Trang lá cải

Bắt đầu rờ đến cô bồ nhí của Bí thư Thanh Hóa ( Rờ vào đâu thì phải hỏi Bác Hồ )

Theo thông tin mạng, nhờ có nhan sắc và một làn da trắng trẻo, Trần Quỳnh Anh. từ một tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh, đã được "cất lên" chức vị Trưởng phòng Sở Xây dựng.

Bắt đầu rờ đến cô bồ nhí của Bí thư Thanh Hóa
Theo thông tin mạng, nhờ có nhan sắc và một làn da trắng trẻo, Trần Quỳnh Anh. từ một tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh, đã được "cất lên" chức vị Trưởng phòng Sở Xây dựng. Cô cũng đang sở hữu một khối tài sản “khủng” lên đến nhiều chục tỷ đồng. Đó là 01 căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa (diện tích 350m2); 01 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 01 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 01 quần thể sân Tenis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa; 01 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)… Cũng theo thông tin mạng, cô A. đã kết hôn “giả” với một người đàn ông người Việt, sinh sống và làm ăn ở nước ngoài và còn tặng cho anh này món tài sản trị giá 6 tỷ đồng để đánh đổi sự im lặng...


Con giống cha mẹ như đúc mà cha không thừa nhận

Căn biệt thự 3 mặt tiền tại khu đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa của bà Trần Vũ Quỳnh Anh. (Ảnh: Thái Sơn). Chưa kể một căn hộ ở Hà Nội mang tên Quỳnh Anh nữa.
https://giangnamlangtu.wordpress.com/2017/03/06/tin-nong-bat-dau-ro-den-co-bo-nhi-cua-bi-thu-thanh-hoa/

Bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng Thanh Hóa
06/3/2017 (Công lý) - Mới đây, một số tờ báo thông tin bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986), Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản (thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa) được bổ nhiệm thần tốc khiến dư luận xôn xao. Trao đổi với PV, đại diện Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa cho biết, việc bổ nhiệm vị trí trưởng phòng thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở Xây dựng. Sở Nội vụ cũng chưa có ý kiến về thông tin báo chí đăng tải.


Ngôi biệt thự của bà Quỳnh Anh

Theo đó, việc bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng của Sở thực hiện theo Quyết định số: 685 /2007/QĐ-UBND, ngày 02 tháng 03 năm 2007 của UBND tỉnh Thanh Hóa “Vể việc ban hành quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức”.

“Điều 13. Thẩm quyền của Giám đốc Sở, Chủ tịch UBND cấp huyện, Thủ trưởng đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh:

1. Đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, thuyên chuyển, luân chuyển, biệt phái, xếp lương, nâng bậc lương thường xuyên, phụ cấp thâm niên vượt khung, nâng ngạch, chuyển ngạch, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, nghỉ hưu và thực hiện các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo thuộc diện Tỉnh uỷ và UBND tỉnh quản lý;

2. Quyết định: bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, thuyên chuyển, luân chuyển, nâng bậc lương thường xuyên, phụ cấp thâm niên vượt khung, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, nghỉ hưu đối với cán bộ, công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo thuộc thẩm quyền quản lý (như phục lục kèm theo); công nhận Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, Giám đốc, Phó giám đốc các trường dân lập, tư thục bậc trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, trung học phổ thông (Giám đốc Sở), trung học cơ sở, tiểu học, mầm non, dạy nghề (Chủ tịch UBND cấp huyện).”

Các chức danh thuộc diện Giám đốc sở, Chủ tịch UBND cấp huyện, thủ trưởng đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh quản lý (theo khoản 2, Điều 13):

1. Trưởng, Phó các phòng, ban và tương đương thuộc Sở hoặc UBND cấp huyện;

2. Thủ trưởng, Phó thủ trưởng các đơn vị quản lý nhà nước (Chi cục trưởng, Phó chi cục trưởng.v.v...), các đơn vị sự nghiệp (Giám đốc, Phó giám đốc các trung tâm, Bệnh viện, Văn phòng, Ban quản lý; Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường PTTH, trung học chuyên nghiệp; Đoàn trưởng, Phó đoàn trưởng; Trạm trưởng, Phó trạm trưởng,.v.v ...) trực thuộc;

3. Trưởng, Phó các phòng, khoa và tương đương của đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh;

Như vậy việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở Xây dựng thời điểm bổ nhiệm do ông Ngô Văn Tuấn (nay giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh) thực hiện. Tuy nhiên việc chuyển từ viên chức sang công chức và chuyển ngạch, nâng ngạch thì bắt buộc phải qua Sở Nội vụ.


Phòng làm việc của bà Quỳnh Anh tại Sở Xây dựng

Tại phòng làm việc trên tầng 5 (Sở Xây dựng) của bà Trần Vũ Quỳnh Anh thấy phòng đóng cửa, gọi qua số điện thoại của bà Quỳnh Anh, tổng đài báo không liên lạc được.

Khi phóng viên có mặt tại căn biệt thự 3 tầng sang trọng 3 mặt tiền được cho là của bà Quỳnh Anh ở Khu đô thị Bình Minh (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), ngôi nhà cửa đóng then cài.

Trước đó, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 297-CV/TU bác bỏ những thông tin bịa đặt, sai sự thật về việc ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa có “bồ nhí” đăng trên một số trang mạng xã hội. Người bị đồn thổi "bố nhí" là bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thông tin, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, đầu năm 2011, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển).

Năm 2012, bà Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của sở này. Tháng 4.2015, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng.

Ngoài việc giữ chức vụ Trưởng phòng của Sở khi tuổi đời còn trẻ, bà Quỳnh Anh còn được cho là đang có nhiều tài sản khủng hàng chục tỷ đồng (gồm bất động sản, biệt thự, xe siêu sang…) khiến dư luận không khỏi băn khoăn, đồn đoán.

Thanh Hóa: Liên tiếp những tin đồn thất thiệt liên quan đến Bí thư Tỉnh ủy
Thanh Hóa: Đề nghị xử lý các thông tin sai sự thật về Bí thư Tỉnh ủy

http://congly.vn/xa-hoi/doi-song/bo-nhiem-ba-tran-vu-quynh-anh-thuoc-tham-quyen-so-xay-dung-thanh-hoa-199876.html
Trần Lê

Quan lộ thần tốc của ‘hot girl’ xứ Thanh

Thanh Niên
06:31 AM – 06/03/2017
Từ nhân viên thường, chỉ trong một thời gian rất ngắn, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã được Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa tuyển dụng và liên tiếp bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng tại sở này. Tỉnh ủy Thanh Hóa bác tin đồn Bí thư Trịnh Văn Chiến có ‘bồ nhí’ / Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến bác thông tin có ‘bồ nhí’

Theo tài liệu của Thanh Niên, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, thường trú tại số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Là người khá xinh xắn nên từ hồi đi học và kể cả khi đi làm, bà Quỳnh Anh luôn được bạn bè, mạng xã hội nhận xét như một “hot girl”.

Bổ nhiệm tốc hành

Từ năm 2008 – 2010, với tấm bằng Cao đẳng (CĐ) Công nghệ thông tin ở Nghệ An, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, đầu năm 2011, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển). Năm 2012, bà Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của sở này. Từ tháng 10.2013 – 4.2014, bà nghỉ sinh con đầu lòng.

Tháng 4.2015, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng. Việc bổ nhiệm một người không có trình độ chuyên ngành làm lãnh đạo cấp phòng đã gây nhiều dị nghị trong nội bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa vào thời điểm đó. Bởi thực tế, với trình độ chuyên môn như trên, bà Quỳnh Anh không đủ cả tiêu chuẩn để được tuyển dụng làm công chức của Sở (thông qua thi tuyển), chứ chưa nói đến chuyện liên tiếp được bổ nhiệm làm lãnh đạo phòng.


Theo hồ sơ tự khai ngày 25.5.2015 để đi học cao cấp lý luận chính trị tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở phần trình độ đã khai rõ: “2005 – 2009, học tại ĐH Vinh, chuyên ngành tin học, hệ tại chức; từ năm 2013 – 2015 học thạc sĩ quản trị kinh doanh, hệ chính quy tại ĐH Quốc gia Hà Nội, sắp tốt nghiệp”. 

Nếu phần tự khai của bà Quỳnh Anh là chính xác, trung thực thì có nghĩa sau khi nghỉ sinh, bà này tiếp tục theo học tập trung (hệ chính quy) tại Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc bà được liên tiếp bổ nhiệm làm phó phòng rồi trưởng phòng khi không trực tiếp công tác tại đơn vị trong một thời gian dài. Chưa kể, trong khoảng thời gian từ năm 2013 – 2015, bà Quỳnh Anh vừa nghỉ thai sản, vừa theo học thạc sĩ nhưng vẫn được bầu vào Ban Chấp hành Đảng ủy Sở.


Bà Quỳnh Anh được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng (nhiệm kỳ 2015 – 2020) Ảnh: Tư Liệu

Lương thường thường, xài xe khủng 

Sự thăng tiến bất thường trên cũng chưa gây ngạc nhiên về bà Quỳnh Anh. Bởi với thu nhập hằng năm khoảng 60 triệu đồng như trong hồ sơ tự khai của mình, gia đình không mấy khá giả, nhưng bà này được cho là có khối tài sản “khủng” lên tới hàng chục tỉ đồng. Bà Quỳnh Anh từng sở hữu một căn biệt thự lớn 3 mặt tiền tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa (hiện căn biệt thự này đã được bà Anh chuyển nhượng cho… mẹ ruột của mình) và một chiếc xe Cadillac Escalade trị giá nhiều tỉ đồng.


Không những đây là xe sang, biển số “độc” trùng với năm sinh của bà Quỳnh Anh (30E-019.86), đăng ký của chiếc xe này còn ghi rõ bà Trần Vũ Quỳnh Anh có địa chỉ tại lô 9, LK3 – khu đô thị Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, H.Thanh Trì, Hà Nội). Trong khi địa chỉ ghi trong hồ sơ lý lịch cũng như hợp đồng mua lô biệt thự tại khu đô thị Bình Minh (TP.Thanh Hóa) của bà này là tại số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Hiện chiếc xe này cũng đã được sang tên cho một người khác.

Trước sự thăng tiến bất thường cùng với khối tài sản lớn như thế, nên từ giữa năm ngoái, trên mạng internet đã xuất hiện các status, đồn đoán bà Quỳnh Anh là “bồ nhí” của một lãnh đạo cao cấp tỉnh Thanh Hoá. Trước sự đồn thổi trên, ngày 19.9.2016, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 297-CV/TU gửi các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ tin đồn này.

Thanh Hóa: Liên tiếp những tin đồn thất thiệt liên quan đến Bí thư Tỉnh ủy

19/9/2016 17:57 UTC+7
(Công lý) - Hàng loạt những tin đồn thất thiết về Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian gần đây đã gây “bão” dư luận.

Vào ngày Chủ nhật 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về “bồ nhí của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa” với khối tài sản khủng. Sau đó thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến

Theo thông tin trên mạng, bồ nhí tên Trần Quỳnh A., sinh ngày 15/10/1986, hiện là Trưởng phòng Nhà và Bất động sản - một Hot girl của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Nhờ có nhan sắc và một làn da trắng trẻo, Trần Quỳnh A. từ một tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng đã được "cất lên" chức vị Trưởng phòng Nhà & Bất động sản Sở Xây dựng. Cô cũng đang sở hữu một khối tài sản “khủng” lên đến nhiều chục tỷ đồng.

Đó là 01 căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa (diện tích 350m2); 01 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 01 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 01 quần thể sân Tenis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa; 01 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)…

Cũng theo thông tin mạng, cô A. đã kết hôn “giả” với một người đàn ông người Việt, sinh sống và làm ăn ở nước ngoài và còn tặng cho anh này món tài sản trị giá 6 tỷ đồng để đánh đổi sự im lặng. Hiện cô A. đã có 1 con trai và đang mang bầu đứa thứ 2.

Trước thông tin “gây sốc” này, ông Trịnh Văn Chiến đã lên tiếng khẳng định thông tin trên mạng là hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, vu khống lãnh đạo tỉnh. Ông Chiến đã báo cáo và đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa và Bộ Công an vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Liên quan đến vụ việc này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng đã ký Văn bản 296/CV-TU ngày 18/9/2016 gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị chỉ đạo, xử lý thông tin bịa đặt, sai sự thật về việc Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có bồ nhí, con riêng.



Văn bản gửi các cơ quan Trung ương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa

Theo nội dung công văn: “Thời gian gần đây, một số blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hóa, trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, mà trực tiếp là Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Việc này đã làm ảnh hưởng lớn đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hóa và uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa xin khẳng định, những thông tin mà blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật".

Để làm rõ thông tin, chúng tôi đã tới Sở Xây dựng Thanh Hóa tìm hiểu sự việc thì được biết, bà Trần Quỳnh A. hiện đang giữ chức Trưởng phòng Nhà &Bất động sản. Còn quy trình tuyển dụng, bổ nhiệm và kê khai tài sản của bà này thế nào thì lãnh đạo Sở cho rằng phải chờ kết luận của cơ quan Công an.

Dư luận chưa lắng xuống thì lúc 14h ngày 19/9, trên mạng xã hội lại tiếp tục có bài viết “bôi xấu” liên quan đến vị Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trong đó nói tới việc có vấn đề trong việc tổ chức bố trí, sắp xếp cán bộ, một số dự án chuyển đổi đất vàng trên địa bàn thời kỳ ông Chiến còn làm Chủ tịch UBND tỉnh; các công ty sân sau; sự can thiệp quá sâu vào hoạt động của các cơ quan trong tỉnh…

Hiện vụ việc đang gây hoang mang dư luận, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc kiểm tra, xác minh, có kết luận để bảo vệ đảng viên, uy tín, danh dự của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng như ổn định tình hình địa phươ

Bàn ra tán vào (1)

quang dinh
NGÀN VÀNG THỊ NỞ * Lãnh tụ Đoàn Ngọc Hải lòng đường Hồ Quang thiếu tá Đoàn Thị Hương Tam nương đủ Nguyễn văn Trỗi kép Võ Thị Sáu bom Đoàn Văn Vươn * Lý Mac Sầu Tập Chương Hồ lục tiên tiếu ngạo thương Hồ Thị Bảo Thoa Hồ Thu Xuân Thảo nhận quà Trịnh Văn Chiến đấu kê toa chống kịch trần Trần Dân Tiên cảnh hộ thân tiên bồng nguyên soái cởi Trần Vũ Quỳnh Anh * Tập Cận Bình luận Lệ Viện Bành Hồng giòn lê lý táo dai xanh Nguyễn Xuân Fuck niễng Tòng Thị Phóng Hậu sanh sản quái lũ lưu manh * Ngư tiều canh độc Cam Ranh Cao Toàn Mỹ tặc cầu tranh giành Phương Nga Oan oan tương kính Cát Bà Sài Gòn giải phóng qua phà quần áo bay Ngàn vàng Thị Nở phơi bày Chí Phèo Bá Kiến máy cày Kim Jong Nam * TÂM THANH

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

Bắt đầu rờ đến cô bồ nhí của Bí thư Thanh Hóa ( Rờ vào đâu thì phải hỏi Bác Hồ )

Theo thông tin mạng, nhờ có nhan sắc và một làn da trắng trẻo, Trần Quỳnh Anh. từ một tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh, đã được "cất lên" chức vị Trưởng phòng Sở Xây dựng.

Bắt đầu rờ đến cô bồ nhí của Bí thư Thanh Hóa
Theo thông tin mạng, nhờ có nhan sắc và một làn da trắng trẻo, Trần Quỳnh Anh. từ một tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh, đã được "cất lên" chức vị Trưởng phòng Sở Xây dựng. Cô cũng đang sở hữu một khối tài sản “khủng” lên đến nhiều chục tỷ đồng. Đó là 01 căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa (diện tích 350m2); 01 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 01 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 01 quần thể sân Tenis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa; 01 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)… Cũng theo thông tin mạng, cô A. đã kết hôn “giả” với một người đàn ông người Việt, sinh sống và làm ăn ở nước ngoài và còn tặng cho anh này món tài sản trị giá 6 tỷ đồng để đánh đổi sự im lặng...


Con giống cha mẹ như đúc mà cha không thừa nhận

Căn biệt thự 3 mặt tiền tại khu đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa của bà Trần Vũ Quỳnh Anh. (Ảnh: Thái Sơn). Chưa kể một căn hộ ở Hà Nội mang tên Quỳnh Anh nữa.
https://giangnamlangtu.wordpress.com/2017/03/06/tin-nong-bat-dau-ro-den-co-bo-nhi-cua-bi-thu-thanh-hoa/

Bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng Thanh Hóa
06/3/2017 (Công lý) - Mới đây, một số tờ báo thông tin bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986), Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản (thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa) được bổ nhiệm thần tốc khiến dư luận xôn xao. Trao đổi với PV, đại diện Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa cho biết, việc bổ nhiệm vị trí trưởng phòng thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở Xây dựng. Sở Nội vụ cũng chưa có ý kiến về thông tin báo chí đăng tải.


Ngôi biệt thự của bà Quỳnh Anh

Theo đó, việc bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng của Sở thực hiện theo Quyết định số: 685 /2007/QĐ-UBND, ngày 02 tháng 03 năm 2007 của UBND tỉnh Thanh Hóa “Vể việc ban hành quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức”.

“Điều 13. Thẩm quyền của Giám đốc Sở, Chủ tịch UBND cấp huyện, Thủ trưởng đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh:

1. Đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, thuyên chuyển, luân chuyển, biệt phái, xếp lương, nâng bậc lương thường xuyên, phụ cấp thâm niên vượt khung, nâng ngạch, chuyển ngạch, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, nghỉ hưu và thực hiện các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo thuộc diện Tỉnh uỷ và UBND tỉnh quản lý;

2. Quyết định: bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, thuyên chuyển, luân chuyển, nâng bậc lương thường xuyên, phụ cấp thâm niên vượt khung, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, nghỉ hưu đối với cán bộ, công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo thuộc thẩm quyền quản lý (như phục lục kèm theo); công nhận Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, Giám đốc, Phó giám đốc các trường dân lập, tư thục bậc trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, trung học phổ thông (Giám đốc Sở), trung học cơ sở, tiểu học, mầm non, dạy nghề (Chủ tịch UBND cấp huyện).”

Các chức danh thuộc diện Giám đốc sở, Chủ tịch UBND cấp huyện, thủ trưởng đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh quản lý (theo khoản 2, Điều 13):

1. Trưởng, Phó các phòng, ban và tương đương thuộc Sở hoặc UBND cấp huyện;

2. Thủ trưởng, Phó thủ trưởng các đơn vị quản lý nhà nước (Chi cục trưởng, Phó chi cục trưởng.v.v...), các đơn vị sự nghiệp (Giám đốc, Phó giám đốc các trung tâm, Bệnh viện, Văn phòng, Ban quản lý; Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường PTTH, trung học chuyên nghiệp; Đoàn trưởng, Phó đoàn trưởng; Trạm trưởng, Phó trạm trưởng,.v.v ...) trực thuộc;

3. Trưởng, Phó các phòng, khoa và tương đương của đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh;

Như vậy việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở Xây dựng thời điểm bổ nhiệm do ông Ngô Văn Tuấn (nay giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh) thực hiện. Tuy nhiên việc chuyển từ viên chức sang công chức và chuyển ngạch, nâng ngạch thì bắt buộc phải qua Sở Nội vụ.


Phòng làm việc của bà Quỳnh Anh tại Sở Xây dựng

Tại phòng làm việc trên tầng 5 (Sở Xây dựng) của bà Trần Vũ Quỳnh Anh thấy phòng đóng cửa, gọi qua số điện thoại của bà Quỳnh Anh, tổng đài báo không liên lạc được.

Khi phóng viên có mặt tại căn biệt thự 3 tầng sang trọng 3 mặt tiền được cho là của bà Quỳnh Anh ở Khu đô thị Bình Minh (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), ngôi nhà cửa đóng then cài.

Trước đó, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 297-CV/TU bác bỏ những thông tin bịa đặt, sai sự thật về việc ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa có “bồ nhí” đăng trên một số trang mạng xã hội. Người bị đồn thổi "bố nhí" là bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thông tin, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, đầu năm 2011, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển).

Năm 2012, bà Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của sở này. Tháng 4.2015, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng.

Ngoài việc giữ chức vụ Trưởng phòng của Sở khi tuổi đời còn trẻ, bà Quỳnh Anh còn được cho là đang có nhiều tài sản khủng hàng chục tỷ đồng (gồm bất động sản, biệt thự, xe siêu sang…) khiến dư luận không khỏi băn khoăn, đồn đoán.

Thanh Hóa: Liên tiếp những tin đồn thất thiệt liên quan đến Bí thư Tỉnh ủy
Thanh Hóa: Đề nghị xử lý các thông tin sai sự thật về Bí thư Tỉnh ủy

http://congly.vn/xa-hoi/doi-song/bo-nhiem-ba-tran-vu-quynh-anh-thuoc-tham-quyen-so-xay-dung-thanh-hoa-199876.html
Trần Lê

Quan lộ thần tốc của ‘hot girl’ xứ Thanh

Thanh Niên
06:31 AM – 06/03/2017
Từ nhân viên thường, chỉ trong một thời gian rất ngắn, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã được Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa tuyển dụng và liên tiếp bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng tại sở này. Tỉnh ủy Thanh Hóa bác tin đồn Bí thư Trịnh Văn Chiến có ‘bồ nhí’ / Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến bác thông tin có ‘bồ nhí’

Theo tài liệu của Thanh Niên, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, thường trú tại số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Là người khá xinh xắn nên từ hồi đi học và kể cả khi đi làm, bà Quỳnh Anh luôn được bạn bè, mạng xã hội nhận xét như một “hot girl”.

Bổ nhiệm tốc hành

Từ năm 2008 – 2010, với tấm bằng Cao đẳng (CĐ) Công nghệ thông tin ở Nghệ An, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, đầu năm 2011, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển). Năm 2012, bà Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của sở này. Từ tháng 10.2013 – 4.2014, bà nghỉ sinh con đầu lòng.

Tháng 4.2015, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng. Việc bổ nhiệm một người không có trình độ chuyên ngành làm lãnh đạo cấp phòng đã gây nhiều dị nghị trong nội bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa vào thời điểm đó. Bởi thực tế, với trình độ chuyên môn như trên, bà Quỳnh Anh không đủ cả tiêu chuẩn để được tuyển dụng làm công chức của Sở (thông qua thi tuyển), chứ chưa nói đến chuyện liên tiếp được bổ nhiệm làm lãnh đạo phòng.


Theo hồ sơ tự khai ngày 25.5.2015 để đi học cao cấp lý luận chính trị tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở phần trình độ đã khai rõ: “2005 – 2009, học tại ĐH Vinh, chuyên ngành tin học, hệ tại chức; từ năm 2013 – 2015 học thạc sĩ quản trị kinh doanh, hệ chính quy tại ĐH Quốc gia Hà Nội, sắp tốt nghiệp”. 

Nếu phần tự khai của bà Quỳnh Anh là chính xác, trung thực thì có nghĩa sau khi nghỉ sinh, bà này tiếp tục theo học tập trung (hệ chính quy) tại Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc bà được liên tiếp bổ nhiệm làm phó phòng rồi trưởng phòng khi không trực tiếp công tác tại đơn vị trong một thời gian dài. Chưa kể, trong khoảng thời gian từ năm 2013 – 2015, bà Quỳnh Anh vừa nghỉ thai sản, vừa theo học thạc sĩ nhưng vẫn được bầu vào Ban Chấp hành Đảng ủy Sở.


Bà Quỳnh Anh được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng (nhiệm kỳ 2015 – 2020) Ảnh: Tư Liệu

Lương thường thường, xài xe khủng 

Sự thăng tiến bất thường trên cũng chưa gây ngạc nhiên về bà Quỳnh Anh. Bởi với thu nhập hằng năm khoảng 60 triệu đồng như trong hồ sơ tự khai của mình, gia đình không mấy khá giả, nhưng bà này được cho là có khối tài sản “khủng” lên tới hàng chục tỉ đồng. Bà Quỳnh Anh từng sở hữu một căn biệt thự lớn 3 mặt tiền tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa (hiện căn biệt thự này đã được bà Anh chuyển nhượng cho… mẹ ruột của mình) và một chiếc xe Cadillac Escalade trị giá nhiều tỉ đồng.


Không những đây là xe sang, biển số “độc” trùng với năm sinh của bà Quỳnh Anh (30E-019.86), đăng ký của chiếc xe này còn ghi rõ bà Trần Vũ Quỳnh Anh có địa chỉ tại lô 9, LK3 – khu đô thị Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, H.Thanh Trì, Hà Nội). Trong khi địa chỉ ghi trong hồ sơ lý lịch cũng như hợp đồng mua lô biệt thự tại khu đô thị Bình Minh (TP.Thanh Hóa) của bà này là tại số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Hiện chiếc xe này cũng đã được sang tên cho một người khác.

Trước sự thăng tiến bất thường cùng với khối tài sản lớn như thế, nên từ giữa năm ngoái, trên mạng internet đã xuất hiện các status, đồn đoán bà Quỳnh Anh là “bồ nhí” của một lãnh đạo cao cấp tỉnh Thanh Hoá. Trước sự đồn thổi trên, ngày 19.9.2016, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 297-CV/TU gửi các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ tin đồn này.

Thanh Hóa: Liên tiếp những tin đồn thất thiệt liên quan đến Bí thư Tỉnh ủy

19/9/2016 17:57 UTC+7
(Công lý) - Hàng loạt những tin đồn thất thiết về Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian gần đây đã gây “bão” dư luận.

Vào ngày Chủ nhật 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về “bồ nhí của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa” với khối tài sản khủng. Sau đó thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến

Theo thông tin trên mạng, bồ nhí tên Trần Quỳnh A., sinh ngày 15/10/1986, hiện là Trưởng phòng Nhà và Bất động sản - một Hot girl của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Nhờ có nhan sắc và một làn da trắng trẻo, Trần Quỳnh A. từ một tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng đã được "cất lên" chức vị Trưởng phòng Nhà & Bất động sản Sở Xây dựng. Cô cũng đang sở hữu một khối tài sản “khủng” lên đến nhiều chục tỷ đồng.

Đó là 01 căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa (diện tích 350m2); 01 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 01 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 01 quần thể sân Tenis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa; 01 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)…

Cũng theo thông tin mạng, cô A. đã kết hôn “giả” với một người đàn ông người Việt, sinh sống và làm ăn ở nước ngoài và còn tặng cho anh này món tài sản trị giá 6 tỷ đồng để đánh đổi sự im lặng. Hiện cô A. đã có 1 con trai và đang mang bầu đứa thứ 2.

Trước thông tin “gây sốc” này, ông Trịnh Văn Chiến đã lên tiếng khẳng định thông tin trên mạng là hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, vu khống lãnh đạo tỉnh. Ông Chiến đã báo cáo và đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa và Bộ Công an vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Liên quan đến vụ việc này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng đã ký Văn bản 296/CV-TU ngày 18/9/2016 gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị chỉ đạo, xử lý thông tin bịa đặt, sai sự thật về việc Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có bồ nhí, con riêng.



Văn bản gửi các cơ quan Trung ương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa

Theo nội dung công văn: “Thời gian gần đây, một số blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hóa, trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, mà trực tiếp là Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Việc này đã làm ảnh hưởng lớn đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hóa và uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa xin khẳng định, những thông tin mà blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật".

Để làm rõ thông tin, chúng tôi đã tới Sở Xây dựng Thanh Hóa tìm hiểu sự việc thì được biết, bà Trần Quỳnh A. hiện đang giữ chức Trưởng phòng Nhà &Bất động sản. Còn quy trình tuyển dụng, bổ nhiệm và kê khai tài sản của bà này thế nào thì lãnh đạo Sở cho rằng phải chờ kết luận của cơ quan Công an.

Dư luận chưa lắng xuống thì lúc 14h ngày 19/9, trên mạng xã hội lại tiếp tục có bài viết “bôi xấu” liên quan đến vị Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trong đó nói tới việc có vấn đề trong việc tổ chức bố trí, sắp xếp cán bộ, một số dự án chuyển đổi đất vàng trên địa bàn thời kỳ ông Chiến còn làm Chủ tịch UBND tỉnh; các công ty sân sau; sự can thiệp quá sâu vào hoạt động của các cơ quan trong tỉnh…

Hiện vụ việc đang gây hoang mang dư luận, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc kiểm tra, xác minh, có kết luận để bảo vệ đảng viên, uy tín, danh dự của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng như ổn định tình hình địa phươ

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm