Xe cán chó

Kính gửi Cựu Đại Tá Vũ Văn Lộc ( Vua Nịnh Thối Giao Chỉ). Cùng nhóm Bưng Bô Cho Madison"

Xin hảy đọc những bài viết và tài liệu dưới đây để biết rõ, chọn mặt gửi vàng ..không để lầm lẫn, bầu thêm một lần nửa, cho một Việt kiều không hết ca tụng đảng cộng sản việt Nam

Thưa Quý Vị, Quý NT và CH...


Ngày 3 tháng 6, 2014 Qúy Vị tại Cali. 
và đặc biệt tại vùng Bắc California sẽ đi bầu...

Xin hảy đọc những bài viết và tài liệu dưới đây để biết rõ, chọn mặt gửi vàng ..không để lầm lẫn, bầu thêm một lần nửa, cho một Việt kiều không hết ca tụng đảng cộng sản việt  Nam, khi được ngồi vào trong chính quyền thì quay lại chửi đồng bào...(không biết người trở cờ nầy, tại sao không về bên nứơc vẹm đó mà ở, ở đây làm gì?).

Xin mời Qúy Vị xem để tường và tùy nghi chọn lựa....cho thật đúng... 

BMH
Washington, D.C

 
Xin chuyễn đặc biệt riêng đến quý chiến hữu cư ngụ tại TP San Jose để chọn người ứng cử viên trong kỳ bầu cử ngày 3/6/14 sắp tới.
 
Kính gửi Cựu Đại Tá Vũ Văn Lộc (Nhà văn Giao Chỉ).  Cùng nhóm"Thủ Đức Bưng Bô Madison": Ngô Tôn- Hoàng Thưởng-Phạm Tài Tấn - Phạm Bằng Tường và lang băm Lê Văn Sắc. Đây nầy!
  
Hãy đọc nữa đi, để các ông ngừng xum xoe, bợ đỡ bà  "Việt Kiều yêu Đảng CS Madison Nguyễn"! Đừng rộng họng tiếp tục chối cãi nữa ?!Sự thật rành rành đây...vậy mà vẫn chối leo lẻo trên làn sóng 1120, để tiếp tục bênh vực cho Madison! Hỡi lũ phản bội đồng bào! Phản bội dân tộc!! Phản bội quê hương!!!   Như vậy cô Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Phương (LĐCT) lên án nghị phản Madison Nguyễn đúng phóc phải không? Thưa Ngài Đại Tá,cùng 3 tên bưng bô Madison một cách sóng sượng... để phản bội đồng bào: Hoàng Thưởng, Ngô Tôn, Phạm Tài Tấn?! Còn cãi chày cãi cối nữa hả 3 tên Việt gian? Rõ ràng Hoàng Thưởng bị "chiêu hồi" hằng đêm, nên chạy theo Madison để phản bội dân tộc đây nầy...đồng bào ơi! Đồng hương của hắn ai cũng rõ chuyện nầy...
  
Nghị phản Madison có ngon thì lôi tờ Đại Đoàn Kết của cs ra Tòa đi! Dám không nào? Có 3 tên bưng bô ủng hộ nữa mà...còn ông Đại Tá Vũ Văn Lộc nữa chi...Madison mà DÁM thưa tờ báo Đại Đoàn Kết ra Tòa...thì VXSJ chắc thành Hàn Mạc Tử ngay!! Sức mấy mà...DÁM! Hình ảnh và giấy trắng mực đen còn sờ sờ ra đó! Làm sao mà DÁM thưa báo ĐĐK ?? Hỡi Madison LƯỠI RẮN?!
 
NHỤC wá rồi CƯ AN TƯ NGUY...ơi!! Hèn gì hôm hội thảo các ƯCV, Hoàng Thưởng bị một ông wá "bức xúc" lấy cái nón trên đầu Hoàng Thưởng ném xuống đất... trước mặt thằng cháu Nội NGANG HÔNG...cùng đồng hương hiện diện...xấu hổ wá chời!! Lòi chành cái bản mặt bưng bô! Từ trong buổi hội thảo đi ra, đồng hương còn nghe bà con la lớn là Hoàng Thưởng nịnh (bồi) thần, nịnh Madison làm xấu lây Trường Bộ Binh Thủ Đức.     Hôm buổi tranh luận tại trường Evergreen, không ai hỏi...vậy mà bà Madison Nguyễn có tật giật mình...chột dạ tự khai, tự chống chế là khoảng 2 năm trước đây, Madison  về VN là để thăm bố chồng bị bệnh cho tròn đạo nghĩa "dâu con", nhưng...nghị phản Madison đã dấu béng mất cái vụ nhân dịp này y thị tới thăm và khen bãi rác của David Dương ở VN không thúi...Trời hỡi!!
   
Madison Nguyễn còn dấu béng luôn... vụ y thị khen chính sách nhà nước Việt Cộng kêu gọi Việt kiều, về đầu tư và còn hùa theo kêu gọi Việt kiều đem tiền về VN đầu tư cho giống ...anh David Dương nữa cơ!!
   
Dĩ nhiên, y thị còn dấu nhẹm cái vụ hít hà, thiết tha khen nhà nước Việt Cộng... mà hôm nay mới lộ tẩy trên tờ báo Đại Đoàn Kết của Đảng CS dưới đây đồng  bào ạ...    Đăng báo hăm dọa thưa ra Tòa để chạy tội hử? Madison Nguyễn VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG! VXSJ nói SAI chỗ nào chỉ xem Thư Sinh Phạm Tài Tấn?  Ông Đại Tá ơi.    Ông nghĩ gì về sự gian manh,xảo huyệt của con người bà M Madison Nguyễn khi các ông đọc hết bài báo nầy? Bây giờ ông Đại tá RỜI XA hay là XÁP TỚI Madison Nguyễn?      Bà Madison nói: "Little Saigon mang âm hưởng chống cộng" cho nên bà ta gạt phăng, không chấp nhận cho dù tuyệt đại đa số đồng hương VN yêu cái tên Little Saigon ...bây giờ thì bà ấy về VN "tâm tình" với báo ĐĐK của vc...,rõ ràng là bà cố tâm giết tên Little Saigon đúng chưa?! Còn lý do nào để ông bênh vực bà Madison Nguyễn? Xin ông dẫn chứng cho đồng hương cùng VXSJ rõ với! Hỡi Ngài Đại tá Vũ Văn Lộc? VXSJ đang chờ...    VXSJ

      ---------- Forwarded message ---------- From: Thuan Do
Date: 2014-04-29 12:58 GMT-07:00
Subject: [ThanHuu] Vẹt Kiều yêu nước Madison
To: thanhuu 

Kiều bào chung tay xây dựng đất nước (26/04/2013)
Hiện có khoảng 4,5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy ở cách xa quê hương nhưng phần lớn kiều bào vẫn luôn hướng về Tổ quốc, không ngừng hợp tác, đầu tư hay đóng góp ý kiến xây dựng quê nhà ngày càng giàu mạnh. Tính đến thời điểm này, chỉ riêng nguồn lực của bà con Kiều bào đã đầu tư về Việt Nam khoảng hơn 20 tỷ USD và lượng kiều hối liên tục tăng đều qua từng năm. Đây được xem là những nguồn lực quan trọng góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam phồn thịnh...
* Bà Madison Nguyễn, Phó Thị trưởng thành phố San Jose (bang California, Hoa Kỳ), kiêm đảm trách Chủ tịch Ủy ban An ninh Công cộng, Ủy ban Tài chính và Chiến lược hỗ trợ hạt Santa Clara và thành phố San Jose:

Mong muốn con cháu hồi hương phục vụ Tổ quốc
   Ðất nước mình đã thay đổi trên rất nhiều phương diện, tôi dường như không thể nào nhận ra từ đường sá đến những công trình xây dựng, những tòa cao ốc... Trở lại quê hương sau nhiều năm định cư ở hải ngoại, tôi ấn tượng nhất là sự thay đổi và phát triển khá toàn diện của Việt Nam. Điều đó khiến tôi càng tin tưởng và gắn bó với Tổ quốc hơn bởi những chính sách của Nhà nước, Chính phủ nhằm đoàn kết, tập hợp nhân dân trong nước và kiều bào ở nước ngoài cùng đồng lòng xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh. Tôi cho rằng, kiều bào ở nước ngoài chính là những nhánh rễ của cây đại thụ Tổ quốc Việt Nam. Chúng tôi có nhiệm vụ vun đắp để cho cây đại thụ Việt Nam luôn lớn mạnh. 
   Tuy phải sống xa Tổ quốc, nhưng tôi thường xuyên theo dõi  tình hình Việt Nam thông qua các phương tiện thông tin báo chí, mạng internet. Tôi biết Nhà nước Việt Nam đang đẩy mạnh đổi mới, bộ máy các cơ quan chính quyền ngày càng được kiện toàn, tinh gọn theo hướng nâng cao hiệu quả hoạt động và phát huy sức mạnh của cả hệ thống. Nhiều cán bộ trẻ có tài, có đức được lựa chọn để đảm nhiệm những trọng trách trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Những năm qua, kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng cao, góp phần ổn định chính trị, xã hội, tạo điều kiện cho Chính phủ thực hiện các chính sách xóa đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống nhân dân. Vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế không ngừng được củng cố và nâng cao. Chính những thành tựu ấy đã góp phần động viên, khích lệ kiều bào tích cực tham gia các hoạt động hướng về Tổ quốc, gắn bó với quê hương, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp chung của dân tộc. Chúng tôi mong muốn con, cháu mình sau này sẽ trở về sống, làm việc và  phục vụ Tổ quốc.

Chuyện  về Nghị viên Madison Nguyễn


 

alt

alt

alt


Nhìn xem bộ mặt Việt Gian
Mặt phải, mặt trái còn oan nỗi gì ?
Những ông đội đĩa nâng bi
Đọc đi cho thấy những gì Ma chơi.
Đồng bào khắp chốn khắp nơi
Biết danh Ma nữ láo Trời chịu thua !
Thôi đừng mở miệng phân bua.
Ai thèm tin nữa con lừa Viêt gian !



alt

Tôi không làm gì được trong ngày dân chúng Bắc California bầu lại Nghị Viên thành phố.

Sau khi đọc xong những gì Madison Nguyễn nhận xét về những thay đổi tại VN cộng sản, mà cô ta tỏ ra thán phục sự thành công của bè lũ đảng csVN, khiến tôi phải viết đôi điều.

Madison Nguyễn đã tự chứng tỏ là một con người hiểu biết rất nông cạn và ngu ngơ. Một người làm chính trị dù ở cấp nào thì phải có tầm nhìn và phải biết cái gì là thực, cái gì là giả.

Madison Nguyễn còn trẻ, sự hiểu biết về VNCH trước 1975 của cô ta ít ỏi. Trong lúc còn đánh nhau bằng súng đạn với bọn csVN, thì VNCH đã vượt trội hơn Nam Hàn, Thai Lan, Mã Lai, Indonesia v.v.....  Nhưng Madison Nguyễn không biết gì hết về việc nầy. Ngày nay Nam Hàn là một quốc gia như thế nào trên trường thế giới, thì ai ai cũng rõ và thán phục. Các nước như Thái Lan, Mã Lai, Indonesia,  ngày nay sự tiến bộ của họ vượt xa hơn VNcs gấp nhiều chục lần.. Thế mà Madison Nguyễn không biết và không thấy thì quả là một nghị viên mù và chấp nhận ăn bả cộng sản VN.

Cứ hỏi Madison Nguyễn các câu hỏi sau đây:
1/  Có phụ nữ nước nào phải làm thân phận như món đồ vật (bán thân nuôi miệng) khắp thế giới như phụ nữ VN trong chế dộ cs hay không?
2/  Có người dân nước nào phải bán máu, bán thận để trả tiền bệnh viện hay để nuôi gia đình vì không thể có phương tiện nào khác để kiếm sống như người dân VN hay không?
3/  Có học sinh và cô giáo nước nào phải qua sông hàng ngày bằng dây đu hay lội qua sông hoặc ngồi trong bao ny lông kín để vượt sông đi  học và dạy học như học sinh và cô giáo VN hay không?
4/  Có xã hội nào mà tài xế đụng người đi đường chưa chết, rồi cho xe lùi lại để cán cho chết luôn để khỏi bồi thường nhiều, như người dân trong chế độ csVN hay không?
5/ Có đất nước nào mà cho phép cảnh sát đánh dập dân chết bỏ như tại nước VNcs hay không?
6/  Có nước nào mà có hàng triệu người dân bị cướp đất, cướp nhà mà không có quyền phản đối như người dân tại nước VNcs hay không?
7/  Có nước nào mà người dân đứng lên chống ngoại xâm (Tàu cộng xâm lăng) mà bị đàn áp, đánh đập dã man, bỏ tù tùy tiện như nước VNcs hay không?
8/  Có nước nào mà không cần học  hoặc chưa học hết bậc Tiểu Học mà có bằng Tiến Sĩ như ở nước VNcs hay không?

Chỉ từng ấy câu hỏi thôi, thì một đất nước như VNcs có thể nào là một đất nước có thể được coi là tiến bộ phát triển hay không?

Trong những cuộc bầu cử địa phương, người Mỹ da trắng thường không đi bầu nhiều vì họ không coi là quan trọng.  Cho nên, lá phiếu của người dân VN  ở địa phương luôn luôn quyết định.
Vậy người Việt Nam ở Bắc Cali phải cùng nhau đi bầu và tất nhiên không quý vị nào lại bỏ phiếu cho cái tên Madison Nguyễn không hiểu gì về Việt Nam Cọng sản, lại còn đi ca ngợi VNCS.
Muốn có kết quả thì phải có người làm. Nếu ta không làm thì không nên trách ai khác.  

Giang UK

Nhìn xem bộ mặt Việt Gian

Mặt phải, mặt trái còn oan nỗi gì ?

Những ông đội đĩa nâng bi

Đọc đi cho thấy những gì Ma chơi.

Đồng bào khắp chốn khắp nơi

Biết danh Ma nữ láo Trời chịu thua !

Thôi đừng mở miệng phân bua.

Ai thèm tin nữa con lừa Viêt gian !

********************************

Kính gởi Quý chiến hữu Quân Dân Cán Chính QLVNCH

Dân tộc Việt Nam sẽ thật may mắn nếu không còn Cộng Sản Việt Nam ,  
và San Jose sẽ thật may mắn nếu không còn Madison Nguyễn... 

Qúy Chiến hữu nào cùng quan đỉểm trên xin vui lòng :

1- Nếu quý Chiến hữu là cư dân tại San Jose, ngoài việc KHÔNG bầu cho Madison Nguyễn , xin vui lòng giúp gọi phôn hay chuyển email vận động thân nhân , bạn hữu trong khu vực San Jose  KHÔNG bầu cho Madison Nguyễn . 

2. Quý Chiến hữu ở các khu vực , quốc gia khác ,  xin vui lòng vận động các thân hữu cư ngụ tại San Jose KHÔNG  bầu cho Madison Nguyễn
    
XIN ĐA TẠ
Quốc Việt

Vào ngày 22:17 Thứ Bảy, 3 tháng 5 2014, huutuan pham <huutuanpham8@gmail.com> đã viết:
tôi đồng ý ....không muốn bị gạt một lần nủ̃a.

2014-05-04 15:14 GMT+10:00 Viet List <vietlist09@yahoo.com>:

Tại sao tôi không bầu cho Madison Nguyễn?

vietlist.us

Năm 2005, người Việt ở San Jose vui mừng khi nghị viên Madison Nguyễn đắc cử đại diện cho Khu vực 7 trong Hội đồng thành phố San Jose. Nghị viên nữ gốc Việt là niềm hãnh diện với nhiều hứa hẹn cho Cộng đồng Việt Nam Tị nạn Cộng sản ở thung lũng hoa vàng nầy. 

Có ai ngờ sự đắc cử của Madison là bắt đầu của những năm sóng gió cho cộng đồng người Việt nơi đây. Madison đã liên tiếp có nhiều phát biểu coi thuờng cộng đồng người Việt, không giử các lời hứa khi tranh cử. Với chức vụ Phó Thị trưởng sau nầy, Madison đã chứng tỏ thiếu khả năng điều hành, đưa thành phố San Jose và khu vực 7 đi xuống...

Sau đây là các chi tiết theo nhận xét cá nhân tôi:

1- Tên Little Saigon: Khi thành phố San Jose quyết định cho đặt tên Việt Nam khu vực đường Story để vinh danh sự đóng góp của người Mỹ gốc Việt trong khu thung lũng điện tử, rất nhiều người Việt vui mừng muốn đặt tên Little Saigon để tưởng nhớ thành phố Sài gòn thân yêu đã bị CSVN xóa tên. Theo cách của Little Saigon ở Nam California, người Việt San Jose cũng muốn bắt chước Nam Cali đã có một cái nghị quyết cấm các phái đoàn CSVN không được tự ý đến thăm khu phố nầy, mà phải xin phép trước. Qua tên Little Saigon, người Mỹ gốc Việt cũng muốn cho bọn VC bán nước hiểu rằng họ không được hoan nghênh nơi đây. Một cái tên “Little Saigon” như thế có gì quá đáng mà bà Nghị viên gốc Việt đã phải tìm mọi cách ngăn cản? Có lẽ bà Madison cũng hiểu được thâm ý nầy, nên Madison luôn tìm cách ngăn chận tên Little Saigon để đưa ra nhiều tên khác như Vietnam Town, Saigon Business District...

Người Việt phải vất vả biểu tình hàng tuần trước Hội đồng thành phố, con số có khi lên đến 10 ngàn người. Sau 5 năm liên tục tranh đấu, 2007-2012, tên gọi Little Saigon mới được thành phố San Jose công nhận. Nhiều nghị viên đồng viện với Madison cho biết họ đã nhận thông tin sai lạc từ Madison nên đã bỏ phiếu chống đối tên Little Saigon, và họ rất hối hận về sự việc nầy. Sau nầy Madison thú nhận là bà chống đối tên Little Saigon vì nó có âm huởng chống cộng(!). 

Mỉa may thay, các thành phố lân cận như Sacramento, Oakland, San Francisco không có nghị viên gốc Việt lại được nhanh chóng chấp thuận tên Little Saigon cho khu phố Việt Nam.

Trong bài viết “The longest night”, tác giả Hà Tiến Nhất đã viết nhưng dòng cay đắng về “bài học phản bội” như sau: “Người Mỹ (xin hiểu là cá nhân) phản bội ta thì không lạ. Nước Mỹ phản bội đồng minh Việt Nam hay Đài Loan còn không lạ nữa kìa. Nhưng người con của đồng bào phản bội lại đồng bào, người tỵ nạn phản bội lại người tỵ nạn là điều thật đau buồn… Nếu lớp người trẻ Việt Nam bước vào dòng chính Hoa Kỳ đều học cái thói chính trị ma giáo, bịp bợm và lưu manh như Madison Nguyễn thì tôi tin chắc nước Việt Nam hình chữ S có tổ tông là Hồng Bàng sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới một ngày không xa.”

2- Văn phòng sinh hoạt cộng đồng: Madison hứa hẹn sau khi đắc cử sẽ lo cho người Việt một văn phòng sinh hoạt cộng đồng. Người Mễ đã có trung tâm sinh hoạt do thành phố hổ trợ. Nhưng sau hơn 9 năm, chúng tôi không thấy trung tâm sinh hoạt cộng đồng người Việt đâu cả. Trong khi cộng đồng Mễ Tây Cơ được thành phố hổ trợ cho 1 văn phòng cộng đồng với số tiền hàng triệu Mỹ kim.

3- Công viên văn hóa Việt Nam: Có dạo Madison cho biết city đồng ý cho 2.7 triệu để thành lập công viên văn hóa VN. Madison lặng lẽ giao dự án nầy cho Bs Nguyễn Xuân Ngãi và phe nhóm của ông. Khi được hỏi tại sao không giao dự án nầy cho Cộng đồng VN Bắc California thì được trả lời là nhóm thuơng gia của ông Ngãi có nhiều tiền và khi họ đóng góp được nhiều tiền thì city sẽ rót tiền vào để xây dựng. Cho đến năm nay 2014, cư dân San Jose không hề thấy công viên VHVN. Hình ảnh công viên cũng tan vào mây khói. Còn số tiền mà city hứa hẹn cũng không biết về đâu !

4- Thành phố an toàn: Ba bốn năm trước đây, thành phố San Jose được xếp hạng là một trong các thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ. Sau 3 năm làm Phó Thị Trưởng, thành phố San Jose nay được xếp hạng là một trong những thành phố có tình trạng an toàn tồi tệ, nhiều tội phạm nhất nước Mỹ. Như vậy dưới sự hợp tác điều hành của Madison, thành phố San Jose đi xuống thảm hại.

5- Không còn gần gũi với cộng đồng người Việt: Khi vận động tranh cử, Madison đã đến gõ cửa tùng nhà, tiếp xúc với từng người Việt. Sau khi đắc cử, những người Việt bình thuờng khi xưa rất khó tiếp xúc với Madison. Quanh Madison giờ đây là các thuơng gia giàu có và có những liên hệ thương mại gần gũi với CS Việt Nam. Rất nhiều công việc người Việt không nhờ được Madison đã sang qua nhờ các vị dân cử Hoa Kỳ và được mau chóng giúp đỡ. Bà Madison đã về thăm VC và phát biểu: "Chúng tôi mong muốn con, cháu mình sau này sẽ trở về sống, làm việc và phục vụ Tổ quốc.". Sao bầy giờ bà không về VN ở luôn, phục vụ CS cho bà con tị nạn CS được nhờ?

Qua những bài học cay đắng trên , cá nhân chúng tôi quyết định không bầu cho Madison Nguyễn trong chức vụ Thị trưởng vào tháng 6 tới đây. Chúng tôi sẽ bầu cho một ứng cử viên người Mỹ biết lắng nghe tiếng nói người dân, biết cư xử thân thiện với cộng đồng người Việt. Nếu không có đại diện gốc Việt, thành phố sẽ lắng nghe tiếng nói của người Việt. Nếu có đại diện Việt Nam mà phản bội lại cồng đồng Việt Nam thì hậu quả tai hại không lường. Chúng tôi tin tưởng không có đại diện là bà Madison Nguyễn thì sẽ tốt cho thành phố San Jose và cộng đồng cư dân Việt Nam.

Việt - Vietlist.US.

VÂNG MỜI BÀ VỀ! - Việt Nhân

(HNPĐ) Ngày 01-05-2014 trên báo Đại đoàn kết của vẹm có bài “Kiều bào chung tay xây dựng đất nước”, mở đầu như sau: “Hiện có khoảng 4,5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

(HNPĐ) Ngày 01-05-2014 trên báo Đại đoàn kết của vẹm có bài “Kiều bào chung tay xây dựng đất nước”, mở đầu như sau: “Hiện có khoảng 4,5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy ở cách xa quê hương nhưng phần lớn kiều bào vẫn luôn hướng về Tổ quốc, không ngừng hợp tác, đầu tư hay đóng góp ý kiến xây dựng quê nhà ngày càng giàu mạnh - Tính đến thời điểm này, chỉ riêng nguồn lực của bà con Kiều bào đã đầu tư về Việt Nam khoảng hơn 20 tỷ USD và lượng kiều hối liên tục tăng đều qua từng năm. Đây được xem là những nguồn lực quan trọng góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam phồn thịnh...”

Sau tháng Tư Đen là tháng Năm quỉ lộng - Và cũng vì quỉ mà từ tháng Năm 1975, người dân bỏ nước ra đi bằng mọi cách, từ vượt biên, vượt biển chấp nhận cái chết để ra đi, những người tị nạn này đã đánh động lương tâm thế giới, và họ đã đi trong cả chục năm kể từ sau 1975. Rồi tiếp theo là những đoàn lao nô hay làm gái xứ người lũ lượt kéo nhau bỏ nước mà đi đến nay vẫn còn tiếp tục, như vậy đợt sau đến nay kéo dài đã hai mươi lăm năm, mà những kẻ đưa họ đi, bán họ đi, hay bảo kê cho họ hành nghề mãi dâm nơi đất khách, lại chính là quan chức đại sứ của nhà nước xã nghĩa. Đó là căn nguyên từ đâu mà hôm nay có 4.5 triệu người Việt sống khắp thế giới trên hơn trăm quốc gia!
Cái câu “khoảng 4.5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia”, mà chúng nói như thể ra tuồng thương con dân xa quê, chắc không ai quên lối nói một thể ấy của Tư Sâu cám ơn TT Obama về “sự chăm sóc hết sức chu đáo” đối với người Mỹ gốc Việt hàng bao chục năm qua. Những người vượt biển, vượt biên đối với họ, chuyện sống cùng cộng sản hay nhận lấy cái chết giữa biển phải chọn một, chính chuyện chối từ sống với cộng sản, thà rằng nhận lấy cái chết, đã khiến Phạm Văn Đồng đã mạt sát họ là bọn ma cô đĩ điếm, nhưng nay đã khác họ được gọi là khúc ruột ngàn dặm bởi họ có tiền, thử hỏi nếu họ làm ăn không thành công, họ không gửi kiều hối về, liệu có được nhà nước xã nghĩa gọi là vịt kiều yêu nước?
 Chính bản chất nhổ ra lại liếm, đã lột truồng những con người cộng sản, cùng chế độ của họ từng mảng một, những lời vuốt ve tuyên truyền giả nhân giả nghĩa, đã không che đậy được những trí trá gian manh. Đầu tháng tư vừa rồi vẹm Sơn heo bị ném đá bởi hắn nói thối như cứt, trong đó có câu nói những người vượt biên bắt đầu từ những năm cuối 70, là “nạn nhân của chiến tranh”, và vì “bị tuyên truyền một chiều”. Đó là vẹm Sơn heo cố nói lấy được không biết ngượng, nhưng là người trong cuộc, là người Việt tỵ nạn, chúng ta không chối cải, tập thể chúng ta hoàn toàn không phải tất cả là người tỵ nạn, những người vượt biên trong đó có cả người ra đi vì kinh tế, và ngay cả những anh em lính tráng miền Nam trước kia, vẫn có Việt gian.
Ở đây không còn cách gọi nào khác hơn là dùng chữ Việt gian, những kẻ đã từng bận áo lính, nay sẵn sàng bưng bô cho vẹm với đôi chút lợi danh do vẹm ban. Và những người vượt biển cũng có người chỉ vì muốn có một đời sống vật chất theo ý họ, những loại người đó là những kẻ lộn sòng, họ nguy hiểm vì bản chất thực dụng nơi chính con người họ, vì tiền mà kẻ thì bán lý tưởng, người thì bán mạng sống. Như ông chủ tiệm đĩa hát Paris by night, nay còn có ai gọi ông ta ra đi vì không ưa cộng sản đâu, như Nguyến phương Hùng, Nguyến ngọc Ngạn, Nguyến ngọc Lập… cũng thế, không vì chống cộng mà phải tỵ nạn, mà là Việt gian lộn sòng. Những con người đó làm cho vẹm vui, và chúng gọi đây là những vịt kìu yêu nước!
Vẹm mong tạo được một phong trào, càng ngày có càng nhiều kẻ chạy theo chúng vì quyền lợi, và đám cỏ đuôi chó thấy đứa có ăn, háo hức kéo bầy chạy theo xin liếm, đám chịu làm thằng mõ cho vẹm ngoài bọn cũ Việt Weekly, TV Bolsa, nay có Lý Kiến Trúc xin bưng bô. Còn đám dân cử gốc Việt lại thêm một Madison Nguyễn, phó thị trưởng thành phố San Jose tuyên bố công khai đi cùng vẹm, và trong mong muốn cùng khả năng của những người tỵ nạn cộng sản chúng ta, xin hãy tách những kẻ như thế ra khỏi cộng đồng người Việt Quốc Gia. Cũng trong bài báo Đại đoàn kết như đã nói ở phần đầu bài - Madison Nguyễn, đang tranh cử chức thị trưởng San Jose nói, xin trích:
Ðất nước mình đã thay đổi trên rất nhiều phương diện, tôi dường như không thể nào nhận ra từ đường sá đến những công trình xây dựng, những tòa cao ốc...Trở lại quê hương sau nhiều năm định cư ở hải ngoại, tôi ấn tượng nhất là sự thay đổi và phát triển khá toàn diện của Việt Nam. Điều đó khiến tôi càng tin tưởng và gắn bó với Tổ quốc hơn bởi những chính sách của Nhà nước, Chính phủ nhằm đoàn kết, tập hợp nhân dân trong nước và kiều bào ở nước ngoài cùng đồng lòng xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh…”
Phát biểu như Madison Nguyễn này, đúng là phát biểu của người vừa đui, vừa điếc, và nói lặp, nói đui điếc là vì không thấy, không nghe những cái lầm than của người dân bên quê nhà, còn nói nói lặp vì đó là những gì vẹm Sơn heo đã từng lải nhải. Madison Nguyễn nói “Tôi cho rằng, kiều bào ở nước ngoài chính là những nhánh rễ của cây đại thụ Tổ quốc Việt Nam - Chúng tôi có nhiệm vụ vun đắp để cho cây đại thụ Việt Nam luôn lớn mạnh…” Ví von như thế này thì là nhất, hèn gì các ông, các bà vịt kìu, cứ áo gấm về làng, mang tiền nuôi cái đảng An Nam cộng, mà ngay Madison Nguyễn cũng đã là một vịt kìu yêu nước.
Con nít không biết gì, thấy tội mà mỗ tôi có lời dạy là muốn thấy người dân có hạnh phúc hay không, thì hãy nhìn sâu hơn, xuyên qua những tòa cao ốc của nước ngoài bỏ vốn đầu tư, hay những công trình cầu cống đường xá bằng vốn nợ ODA, mà nhà nước đã năng lên gấp ba giá thành so với ở Mỹ-Nhật để vừa rút ruột vừa xà xẻo, có như thế thì mới thấy cái tính thật của nó. Người ta bình thường chỉ cần nhìn vào hai mặt giáo dục và y tế là biết cái xã hội đất nước đó ra sao, xin cũng nên có cái nhìn một thể ấy như mọi người, để biết cái sống thật của người dân, hơn là mất thì giờ nghe vẹm nói rồi lập lại.
Cỡi ngựa xem hoa, cùng lười ghé mắt, ghé tai, để biết sự thật khốn khó người dân, làm sao biết được “dân oan” là gì, “tư bản đỏ” là ai, nay hãy nhìn kỹ xem lũ ba đời bần cố nông “đi làm cách mạng” và thằng dân nay ai bần hơn? Đem những cao ốc ra khoe mà tức cười, những nơi đó không là nơi của thằng dân đen, nó chỉ dành riêng cho những Vịt kiều và tầng lớp thượng lưu tư bản đỏ thôi, còn khoe chuyện cầu cống đường xá, thật đúng là con nít, chỉ thấy cái hào nhoáng bên ngoài, đâu biết do rút ruột mà những thứ đó đang xuống cấp trầm trọng, chỉ cần một cơn mưa là cả cái thành Hồ ngập trong nước!
Lại còn nói “Tuy phải sống xa Tổ quốc, nhưng tôi thường xuyên theo dõi tình hình Việt Nam thông qua các phương tiện thông tin báo chí, mạng internet. Tôi biết Nhà nước Việt Nam đang đẩy mạnh đổi mới, bộ máy các cơ quan chính quyền ngày càng được kiện toàn, tinh gọn theo hướng nâng cao hiệu quả hoạt động và phát huy sức mạnh của cả hệ thống. Nhiều cán bộ trẻ có tài, có đức được lựa chọn để đảm nhiệm những trọng trách trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước…”
Đúng là Botay.com, chỉ biết lập lại như con vẹt là có “nhiều cán bộ trẻ có tài, có đức được lựa chọn” đâu biết rằng đấy là hạt giống đỏ cả, và ngay các hạt giống đỏ này chúng phá đất nước không thua cha ông chúng. Tầm cỡ Madison không có cửa đâu mà hòng mơ cao, với vẹm chúng chỉ xài trong giai đoạn và sẽ vứt bỏ khi chỉ còn là cái vỏ, sư hiểu biết của Madison Nguyễn về cộng sản không là bao so với BS Dương Quỳnh Hoa, khuyên nên học lấy câu BS Hoa nói về cộng sản: “Ngày nay, khi quyền lực nằm an toàn trong tay rồi, đảng đã xem nhân dân như là một kẻ thù tiềm ẩn”.
Làm nghị viên mà không nói được những câu đơn giản của chính mình, mà phải đi mượn những câu tuyên truyền trên các trang chính phủ chấm ọt thì tệ quá, “…năm qua, kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng cao, góp phần ổn định chính trị, xã hội, tạo điều kiện cho Chính phủ thực hiện các chính sách xóa đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống nhân dân. Vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế không ngừng được củng cố và nâng cao…” Ái chà! Nói thế thì đừng nói tốt hơn, (dù là ăn cắp lời của vẹm), người nghe sẽ cho mình dốt, vì kinh tế xứ xã nghĩa đã chạm đáy từ lâu, tìm tài liệu mà đọc đi, đầy trên mạng đấy, còn nếu lười đọc thì tự mình trả lời câu hỏi này sẽ khắc hiểu thôi –Kinh tế đã khá thế, sao dân cứ phải bỏ xứ đi lao nô, làm đĩ quê người?
Lại còn ước ao, mong con cháu hồi hương phục vụ tổ quốc: “Chúng tôi mong muốn con, cháu mình sau này sẽ trở về sống, làm việc và phục vụ Tổ quốc” - Vâng mời bà về! Nói thì phải làm nhé, và nên về ngay bây giờ đi, riêng ý chúng tôi những người thấy hợp với nhà nước xã nghĩa, thấy mình có tài, có đức, thì nên về ngay đi, kẻo rồi lại tiếc là trâu chậm uống nước đục.
Việt Nhân (HNPĐ)

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Kính gửi Cựu Đại Tá Vũ Văn Lộc ( Vua Nịnh Thối Giao Chỉ). Cùng nhóm Bưng Bô Cho Madison"

Xin hảy đọc những bài viết và tài liệu dưới đây để biết rõ, chọn mặt gửi vàng ..không để lầm lẫn, bầu thêm một lần nửa, cho một Việt kiều không hết ca tụng đảng cộng sản việt Nam

Thưa Quý Vị, Quý NT và CH...


Ngày 3 tháng 6, 2014 Qúy Vị tại Cali. 
và đặc biệt tại vùng Bắc California sẽ đi bầu...

Xin hảy đọc những bài viết và tài liệu dưới đây để biết rõ, chọn mặt gửi vàng ..không để lầm lẫn, bầu thêm một lần nửa, cho một Việt kiều không hết ca tụng đảng cộng sản việt  Nam, khi được ngồi vào trong chính quyền thì quay lại chửi đồng bào...(không biết người trở cờ nầy, tại sao không về bên nứơc vẹm đó mà ở, ở đây làm gì?).

Xin mời Qúy Vị xem để tường và tùy nghi chọn lựa....cho thật đúng... 

BMH
Washington, D.C

 
Xin chuyễn đặc biệt riêng đến quý chiến hữu cư ngụ tại TP San Jose để chọn người ứng cử viên trong kỳ bầu cử ngày 3/6/14 sắp tới.
 
Kính gửi Cựu Đại Tá Vũ Văn Lộc (Nhà văn Giao Chỉ).  Cùng nhóm"Thủ Đức Bưng Bô Madison": Ngô Tôn- Hoàng Thưởng-Phạm Tài Tấn - Phạm Bằng Tường và lang băm Lê Văn Sắc. Đây nầy!
  
Hãy đọc nữa đi, để các ông ngừng xum xoe, bợ đỡ bà  "Việt Kiều yêu Đảng CS Madison Nguyễn"! Đừng rộng họng tiếp tục chối cãi nữa ?!Sự thật rành rành đây...vậy mà vẫn chối leo lẻo trên làn sóng 1120, để tiếp tục bênh vực cho Madison! Hỡi lũ phản bội đồng bào! Phản bội dân tộc!! Phản bội quê hương!!!   Như vậy cô Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Phương (LĐCT) lên án nghị phản Madison Nguyễn đúng phóc phải không? Thưa Ngài Đại Tá,cùng 3 tên bưng bô Madison một cách sóng sượng... để phản bội đồng bào: Hoàng Thưởng, Ngô Tôn, Phạm Tài Tấn?! Còn cãi chày cãi cối nữa hả 3 tên Việt gian? Rõ ràng Hoàng Thưởng bị "chiêu hồi" hằng đêm, nên chạy theo Madison để phản bội dân tộc đây nầy...đồng bào ơi! Đồng hương của hắn ai cũng rõ chuyện nầy...
  
Nghị phản Madison có ngon thì lôi tờ Đại Đoàn Kết của cs ra Tòa đi! Dám không nào? Có 3 tên bưng bô ủng hộ nữa mà...còn ông Đại Tá Vũ Văn Lộc nữa chi...Madison mà DÁM thưa tờ báo Đại Đoàn Kết ra Tòa...thì VXSJ chắc thành Hàn Mạc Tử ngay!! Sức mấy mà...DÁM! Hình ảnh và giấy trắng mực đen còn sờ sờ ra đó! Làm sao mà DÁM thưa báo ĐĐK ?? Hỡi Madison LƯỠI RẮN?!
 
NHỤC wá rồi CƯ AN TƯ NGUY...ơi!! Hèn gì hôm hội thảo các ƯCV, Hoàng Thưởng bị một ông wá "bức xúc" lấy cái nón trên đầu Hoàng Thưởng ném xuống đất... trước mặt thằng cháu Nội NGANG HÔNG...cùng đồng hương hiện diện...xấu hổ wá chời!! Lòi chành cái bản mặt bưng bô! Từ trong buổi hội thảo đi ra, đồng hương còn nghe bà con la lớn là Hoàng Thưởng nịnh (bồi) thần, nịnh Madison làm xấu lây Trường Bộ Binh Thủ Đức.     Hôm buổi tranh luận tại trường Evergreen, không ai hỏi...vậy mà bà Madison Nguyễn có tật giật mình...chột dạ tự khai, tự chống chế là khoảng 2 năm trước đây, Madison  về VN là để thăm bố chồng bị bệnh cho tròn đạo nghĩa "dâu con", nhưng...nghị phản Madison đã dấu béng mất cái vụ nhân dịp này y thị tới thăm và khen bãi rác của David Dương ở VN không thúi...Trời hỡi!!
   
Madison Nguyễn còn dấu béng luôn... vụ y thị khen chính sách nhà nước Việt Cộng kêu gọi Việt kiều, về đầu tư và còn hùa theo kêu gọi Việt kiều đem tiền về VN đầu tư cho giống ...anh David Dương nữa cơ!!
   
Dĩ nhiên, y thị còn dấu nhẹm cái vụ hít hà, thiết tha khen nhà nước Việt Cộng... mà hôm nay mới lộ tẩy trên tờ báo Đại Đoàn Kết của Đảng CS dưới đây đồng  bào ạ...    Đăng báo hăm dọa thưa ra Tòa để chạy tội hử? Madison Nguyễn VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG! VXSJ nói SAI chỗ nào chỉ xem Thư Sinh Phạm Tài Tấn?  Ông Đại Tá ơi.    Ông nghĩ gì về sự gian manh,xảo huyệt của con người bà M Madison Nguyễn khi các ông đọc hết bài báo nầy? Bây giờ ông Đại tá RỜI XA hay là XÁP TỚI Madison Nguyễn?      Bà Madison nói: "Little Saigon mang âm hưởng chống cộng" cho nên bà ta gạt phăng, không chấp nhận cho dù tuyệt đại đa số đồng hương VN yêu cái tên Little Saigon ...bây giờ thì bà ấy về VN "tâm tình" với báo ĐĐK của vc...,rõ ràng là bà cố tâm giết tên Little Saigon đúng chưa?! Còn lý do nào để ông bênh vực bà Madison Nguyễn? Xin ông dẫn chứng cho đồng hương cùng VXSJ rõ với! Hỡi Ngài Đại tá Vũ Văn Lộc? VXSJ đang chờ...    VXSJ

      ---------- Forwarded message ---------- From: Thuan Do
Date: 2014-04-29 12:58 GMT-07:00
Subject: [ThanHuu] Vẹt Kiều yêu nước Madison
To: thanhuu 

Kiều bào chung tay xây dựng đất nước (26/04/2013)
Hiện có khoảng 4,5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy ở cách xa quê hương nhưng phần lớn kiều bào vẫn luôn hướng về Tổ quốc, không ngừng hợp tác, đầu tư hay đóng góp ý kiến xây dựng quê nhà ngày càng giàu mạnh. Tính đến thời điểm này, chỉ riêng nguồn lực của bà con Kiều bào đã đầu tư về Việt Nam khoảng hơn 20 tỷ USD và lượng kiều hối liên tục tăng đều qua từng năm. Đây được xem là những nguồn lực quan trọng góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam phồn thịnh...
* Bà Madison Nguyễn, Phó Thị trưởng thành phố San Jose (bang California, Hoa Kỳ), kiêm đảm trách Chủ tịch Ủy ban An ninh Công cộng, Ủy ban Tài chính và Chiến lược hỗ trợ hạt Santa Clara và thành phố San Jose:

Mong muốn con cháu hồi hương phục vụ Tổ quốc
   Ðất nước mình đã thay đổi trên rất nhiều phương diện, tôi dường như không thể nào nhận ra từ đường sá đến những công trình xây dựng, những tòa cao ốc... Trở lại quê hương sau nhiều năm định cư ở hải ngoại, tôi ấn tượng nhất là sự thay đổi và phát triển khá toàn diện của Việt Nam. Điều đó khiến tôi càng tin tưởng và gắn bó với Tổ quốc hơn bởi những chính sách của Nhà nước, Chính phủ nhằm đoàn kết, tập hợp nhân dân trong nước và kiều bào ở nước ngoài cùng đồng lòng xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh. Tôi cho rằng, kiều bào ở nước ngoài chính là những nhánh rễ của cây đại thụ Tổ quốc Việt Nam. Chúng tôi có nhiệm vụ vun đắp để cho cây đại thụ Việt Nam luôn lớn mạnh. 
   Tuy phải sống xa Tổ quốc, nhưng tôi thường xuyên theo dõi  tình hình Việt Nam thông qua các phương tiện thông tin báo chí, mạng internet. Tôi biết Nhà nước Việt Nam đang đẩy mạnh đổi mới, bộ máy các cơ quan chính quyền ngày càng được kiện toàn, tinh gọn theo hướng nâng cao hiệu quả hoạt động và phát huy sức mạnh của cả hệ thống. Nhiều cán bộ trẻ có tài, có đức được lựa chọn để đảm nhiệm những trọng trách trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Những năm qua, kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng cao, góp phần ổn định chính trị, xã hội, tạo điều kiện cho Chính phủ thực hiện các chính sách xóa đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống nhân dân. Vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế không ngừng được củng cố và nâng cao. Chính những thành tựu ấy đã góp phần động viên, khích lệ kiều bào tích cực tham gia các hoạt động hướng về Tổ quốc, gắn bó với quê hương, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp chung của dân tộc. Chúng tôi mong muốn con, cháu mình sau này sẽ trở về sống, làm việc và  phục vụ Tổ quốc.

Chuyện  về Nghị viên Madison Nguyễn


 

alt

alt

alt


Nhìn xem bộ mặt Việt Gian
Mặt phải, mặt trái còn oan nỗi gì ?
Những ông đội đĩa nâng bi
Đọc đi cho thấy những gì Ma chơi.
Đồng bào khắp chốn khắp nơi
Biết danh Ma nữ láo Trời chịu thua !
Thôi đừng mở miệng phân bua.
Ai thèm tin nữa con lừa Viêt gian !



alt

Tôi không làm gì được trong ngày dân chúng Bắc California bầu lại Nghị Viên thành phố.

Sau khi đọc xong những gì Madison Nguyễn nhận xét về những thay đổi tại VN cộng sản, mà cô ta tỏ ra thán phục sự thành công của bè lũ đảng csVN, khiến tôi phải viết đôi điều.

Madison Nguyễn đã tự chứng tỏ là một con người hiểu biết rất nông cạn và ngu ngơ. Một người làm chính trị dù ở cấp nào thì phải có tầm nhìn và phải biết cái gì là thực, cái gì là giả.

Madison Nguyễn còn trẻ, sự hiểu biết về VNCH trước 1975 của cô ta ít ỏi. Trong lúc còn đánh nhau bằng súng đạn với bọn csVN, thì VNCH đã vượt trội hơn Nam Hàn, Thai Lan, Mã Lai, Indonesia v.v.....  Nhưng Madison Nguyễn không biết gì hết về việc nầy. Ngày nay Nam Hàn là một quốc gia như thế nào trên trường thế giới, thì ai ai cũng rõ và thán phục. Các nước như Thái Lan, Mã Lai, Indonesia,  ngày nay sự tiến bộ của họ vượt xa hơn VNcs gấp nhiều chục lần.. Thế mà Madison Nguyễn không biết và không thấy thì quả là một nghị viên mù và chấp nhận ăn bả cộng sản VN.

Cứ hỏi Madison Nguyễn các câu hỏi sau đây:
1/  Có phụ nữ nước nào phải làm thân phận như món đồ vật (bán thân nuôi miệng) khắp thế giới như phụ nữ VN trong chế dộ cs hay không?
2/  Có người dân nước nào phải bán máu, bán thận để trả tiền bệnh viện hay để nuôi gia đình vì không thể có phương tiện nào khác để kiếm sống như người dân VN hay không?
3/  Có học sinh và cô giáo nước nào phải qua sông hàng ngày bằng dây đu hay lội qua sông hoặc ngồi trong bao ny lông kín để vượt sông đi  học và dạy học như học sinh và cô giáo VN hay không?
4/  Có xã hội nào mà tài xế đụng người đi đường chưa chết, rồi cho xe lùi lại để cán cho chết luôn để khỏi bồi thường nhiều, như người dân trong chế độ csVN hay không?
5/ Có đất nước nào mà cho phép cảnh sát đánh dập dân chết bỏ như tại nước VNcs hay không?
6/  Có nước nào mà có hàng triệu người dân bị cướp đất, cướp nhà mà không có quyền phản đối như người dân tại nước VNcs hay không?
7/  Có nước nào mà người dân đứng lên chống ngoại xâm (Tàu cộng xâm lăng) mà bị đàn áp, đánh đập dã man, bỏ tù tùy tiện như nước VNcs hay không?
8/  Có nước nào mà không cần học  hoặc chưa học hết bậc Tiểu Học mà có bằng Tiến Sĩ như ở nước VNcs hay không?

Chỉ từng ấy câu hỏi thôi, thì một đất nước như VNcs có thể nào là một đất nước có thể được coi là tiến bộ phát triển hay không?

Trong những cuộc bầu cử địa phương, người Mỹ da trắng thường không đi bầu nhiều vì họ không coi là quan trọng.  Cho nên, lá phiếu của người dân VN  ở địa phương luôn luôn quyết định.
Vậy người Việt Nam ở Bắc Cali phải cùng nhau đi bầu và tất nhiên không quý vị nào lại bỏ phiếu cho cái tên Madison Nguyễn không hiểu gì về Việt Nam Cọng sản, lại còn đi ca ngợi VNCS.
Muốn có kết quả thì phải có người làm. Nếu ta không làm thì không nên trách ai khác.  

Giang UK

Nhìn xem bộ mặt Việt Gian

Mặt phải, mặt trái còn oan nỗi gì ?

Những ông đội đĩa nâng bi

Đọc đi cho thấy những gì Ma chơi.

Đồng bào khắp chốn khắp nơi

Biết danh Ma nữ láo Trời chịu thua !

Thôi đừng mở miệng phân bua.

Ai thèm tin nữa con lừa Viêt gian !

********************************

Kính gởi Quý chiến hữu Quân Dân Cán Chính QLVNCH

Dân tộc Việt Nam sẽ thật may mắn nếu không còn Cộng Sản Việt Nam ,  
và San Jose sẽ thật may mắn nếu không còn Madison Nguyễn... 

Qúy Chiến hữu nào cùng quan đỉểm trên xin vui lòng :

1- Nếu quý Chiến hữu là cư dân tại San Jose, ngoài việc KHÔNG bầu cho Madison Nguyễn , xin vui lòng giúp gọi phôn hay chuyển email vận động thân nhân , bạn hữu trong khu vực San Jose  KHÔNG bầu cho Madison Nguyễn . 

2. Quý Chiến hữu ở các khu vực , quốc gia khác ,  xin vui lòng vận động các thân hữu cư ngụ tại San Jose KHÔNG  bầu cho Madison Nguyễn
    
XIN ĐA TẠ
Quốc Việt

Vào ngày 22:17 Thứ Bảy, 3 tháng 5 2014, huutuan pham <huutuanpham8@gmail.com> đã viết:
tôi đồng ý ....không muốn bị gạt một lần nủ̃a.

2014-05-04 15:14 GMT+10:00 Viet List <vietlist09@yahoo.com>:

Tại sao tôi không bầu cho Madison Nguyễn?

vietlist.us

Năm 2005, người Việt ở San Jose vui mừng khi nghị viên Madison Nguyễn đắc cử đại diện cho Khu vực 7 trong Hội đồng thành phố San Jose. Nghị viên nữ gốc Việt là niềm hãnh diện với nhiều hứa hẹn cho Cộng đồng Việt Nam Tị nạn Cộng sản ở thung lũng hoa vàng nầy. 

Có ai ngờ sự đắc cử của Madison là bắt đầu của những năm sóng gió cho cộng đồng người Việt nơi đây. Madison đã liên tiếp có nhiều phát biểu coi thuờng cộng đồng người Việt, không giử các lời hứa khi tranh cử. Với chức vụ Phó Thị trưởng sau nầy, Madison đã chứng tỏ thiếu khả năng điều hành, đưa thành phố San Jose và khu vực 7 đi xuống...

Sau đây là các chi tiết theo nhận xét cá nhân tôi:

1- Tên Little Saigon: Khi thành phố San Jose quyết định cho đặt tên Việt Nam khu vực đường Story để vinh danh sự đóng góp của người Mỹ gốc Việt trong khu thung lũng điện tử, rất nhiều người Việt vui mừng muốn đặt tên Little Saigon để tưởng nhớ thành phố Sài gòn thân yêu đã bị CSVN xóa tên. Theo cách của Little Saigon ở Nam California, người Việt San Jose cũng muốn bắt chước Nam Cali đã có một cái nghị quyết cấm các phái đoàn CSVN không được tự ý đến thăm khu phố nầy, mà phải xin phép trước. Qua tên Little Saigon, người Mỹ gốc Việt cũng muốn cho bọn VC bán nước hiểu rằng họ không được hoan nghênh nơi đây. Một cái tên “Little Saigon” như thế có gì quá đáng mà bà Nghị viên gốc Việt đã phải tìm mọi cách ngăn cản? Có lẽ bà Madison cũng hiểu được thâm ý nầy, nên Madison luôn tìm cách ngăn chận tên Little Saigon để đưa ra nhiều tên khác như Vietnam Town, Saigon Business District...

Người Việt phải vất vả biểu tình hàng tuần trước Hội đồng thành phố, con số có khi lên đến 10 ngàn người. Sau 5 năm liên tục tranh đấu, 2007-2012, tên gọi Little Saigon mới được thành phố San Jose công nhận. Nhiều nghị viên đồng viện với Madison cho biết họ đã nhận thông tin sai lạc từ Madison nên đã bỏ phiếu chống đối tên Little Saigon, và họ rất hối hận về sự việc nầy. Sau nầy Madison thú nhận là bà chống đối tên Little Saigon vì nó có âm huởng chống cộng(!). 

Mỉa may thay, các thành phố lân cận như Sacramento, Oakland, San Francisco không có nghị viên gốc Việt lại được nhanh chóng chấp thuận tên Little Saigon cho khu phố Việt Nam.

Trong bài viết “The longest night”, tác giả Hà Tiến Nhất đã viết nhưng dòng cay đắng về “bài học phản bội” như sau: “Người Mỹ (xin hiểu là cá nhân) phản bội ta thì không lạ. Nước Mỹ phản bội đồng minh Việt Nam hay Đài Loan còn không lạ nữa kìa. Nhưng người con của đồng bào phản bội lại đồng bào, người tỵ nạn phản bội lại người tỵ nạn là điều thật đau buồn… Nếu lớp người trẻ Việt Nam bước vào dòng chính Hoa Kỳ đều học cái thói chính trị ma giáo, bịp bợm và lưu manh như Madison Nguyễn thì tôi tin chắc nước Việt Nam hình chữ S có tổ tông là Hồng Bàng sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới một ngày không xa.”

2- Văn phòng sinh hoạt cộng đồng: Madison hứa hẹn sau khi đắc cử sẽ lo cho người Việt một văn phòng sinh hoạt cộng đồng. Người Mễ đã có trung tâm sinh hoạt do thành phố hổ trợ. Nhưng sau hơn 9 năm, chúng tôi không thấy trung tâm sinh hoạt cộng đồng người Việt đâu cả. Trong khi cộng đồng Mễ Tây Cơ được thành phố hổ trợ cho 1 văn phòng cộng đồng với số tiền hàng triệu Mỹ kim.

3- Công viên văn hóa Việt Nam: Có dạo Madison cho biết city đồng ý cho 2.7 triệu để thành lập công viên văn hóa VN. Madison lặng lẽ giao dự án nầy cho Bs Nguyễn Xuân Ngãi và phe nhóm của ông. Khi được hỏi tại sao không giao dự án nầy cho Cộng đồng VN Bắc California thì được trả lời là nhóm thuơng gia của ông Ngãi có nhiều tiền và khi họ đóng góp được nhiều tiền thì city sẽ rót tiền vào để xây dựng. Cho đến năm nay 2014, cư dân San Jose không hề thấy công viên VHVN. Hình ảnh công viên cũng tan vào mây khói. Còn số tiền mà city hứa hẹn cũng không biết về đâu !

4- Thành phố an toàn: Ba bốn năm trước đây, thành phố San Jose được xếp hạng là một trong các thành phố lớn an toàn nhất nước Mỹ. Sau 3 năm làm Phó Thị Trưởng, thành phố San Jose nay được xếp hạng là một trong những thành phố có tình trạng an toàn tồi tệ, nhiều tội phạm nhất nước Mỹ. Như vậy dưới sự hợp tác điều hành của Madison, thành phố San Jose đi xuống thảm hại.

5- Không còn gần gũi với cộng đồng người Việt: Khi vận động tranh cử, Madison đã đến gõ cửa tùng nhà, tiếp xúc với từng người Việt. Sau khi đắc cử, những người Việt bình thuờng khi xưa rất khó tiếp xúc với Madison. Quanh Madison giờ đây là các thuơng gia giàu có và có những liên hệ thương mại gần gũi với CS Việt Nam. Rất nhiều công việc người Việt không nhờ được Madison đã sang qua nhờ các vị dân cử Hoa Kỳ và được mau chóng giúp đỡ. Bà Madison đã về thăm VC và phát biểu: "Chúng tôi mong muốn con, cháu mình sau này sẽ trở về sống, làm việc và phục vụ Tổ quốc.". Sao bầy giờ bà không về VN ở luôn, phục vụ CS cho bà con tị nạn CS được nhờ?

Qua những bài học cay đắng trên , cá nhân chúng tôi quyết định không bầu cho Madison Nguyễn trong chức vụ Thị trưởng vào tháng 6 tới đây. Chúng tôi sẽ bầu cho một ứng cử viên người Mỹ biết lắng nghe tiếng nói người dân, biết cư xử thân thiện với cộng đồng người Việt. Nếu không có đại diện gốc Việt, thành phố sẽ lắng nghe tiếng nói của người Việt. Nếu có đại diện Việt Nam mà phản bội lại cồng đồng Việt Nam thì hậu quả tai hại không lường. Chúng tôi tin tưởng không có đại diện là bà Madison Nguyễn thì sẽ tốt cho thành phố San Jose và cộng đồng cư dân Việt Nam.

Việt - Vietlist.US.

VÂNG MỜI BÀ VỀ! - Việt Nhân

(HNPĐ) Ngày 01-05-2014 trên báo Đại đoàn kết của vẹm có bài “Kiều bào chung tay xây dựng đất nước”, mở đầu như sau: “Hiện có khoảng 4,5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

(HNPĐ) Ngày 01-05-2014 trên báo Đại đoàn kết của vẹm có bài “Kiều bào chung tay xây dựng đất nước”, mở đầu như sau: “Hiện có khoảng 4,5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy ở cách xa quê hương nhưng phần lớn kiều bào vẫn luôn hướng về Tổ quốc, không ngừng hợp tác, đầu tư hay đóng góp ý kiến xây dựng quê nhà ngày càng giàu mạnh - Tính đến thời điểm này, chỉ riêng nguồn lực của bà con Kiều bào đã đầu tư về Việt Nam khoảng hơn 20 tỷ USD và lượng kiều hối liên tục tăng đều qua từng năm. Đây được xem là những nguồn lực quan trọng góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam phồn thịnh...”

Sau tháng Tư Đen là tháng Năm quỉ lộng - Và cũng vì quỉ mà từ tháng Năm 1975, người dân bỏ nước ra đi bằng mọi cách, từ vượt biên, vượt biển chấp nhận cái chết để ra đi, những người tị nạn này đã đánh động lương tâm thế giới, và họ đã đi trong cả chục năm kể từ sau 1975. Rồi tiếp theo là những đoàn lao nô hay làm gái xứ người lũ lượt kéo nhau bỏ nước mà đi đến nay vẫn còn tiếp tục, như vậy đợt sau đến nay kéo dài đã hai mươi lăm năm, mà những kẻ đưa họ đi, bán họ đi, hay bảo kê cho họ hành nghề mãi dâm nơi đất khách, lại chính là quan chức đại sứ của nhà nước xã nghĩa. Đó là căn nguyên từ đâu mà hôm nay có 4.5 triệu người Việt sống khắp thế giới trên hơn trăm quốc gia!
Cái câu “khoảng 4.5 triệu người Việt đang sống, làm việc ở hơn 100 quốc gia”, mà chúng nói như thể ra tuồng thương con dân xa quê, chắc không ai quên lối nói một thể ấy của Tư Sâu cám ơn TT Obama về “sự chăm sóc hết sức chu đáo” đối với người Mỹ gốc Việt hàng bao chục năm qua. Những người vượt biển, vượt biên đối với họ, chuyện sống cùng cộng sản hay nhận lấy cái chết giữa biển phải chọn một, chính chuyện chối từ sống với cộng sản, thà rằng nhận lấy cái chết, đã khiến Phạm Văn Đồng đã mạt sát họ là bọn ma cô đĩ điếm, nhưng nay đã khác họ được gọi là khúc ruột ngàn dặm bởi họ có tiền, thử hỏi nếu họ làm ăn không thành công, họ không gửi kiều hối về, liệu có được nhà nước xã nghĩa gọi là vịt kiều yêu nước?
 Chính bản chất nhổ ra lại liếm, đã lột truồng những con người cộng sản, cùng chế độ của họ từng mảng một, những lời vuốt ve tuyên truyền giả nhân giả nghĩa, đã không che đậy được những trí trá gian manh. Đầu tháng tư vừa rồi vẹm Sơn heo bị ném đá bởi hắn nói thối như cứt, trong đó có câu nói những người vượt biên bắt đầu từ những năm cuối 70, là “nạn nhân của chiến tranh”, và vì “bị tuyên truyền một chiều”. Đó là vẹm Sơn heo cố nói lấy được không biết ngượng, nhưng là người trong cuộc, là người Việt tỵ nạn, chúng ta không chối cải, tập thể chúng ta hoàn toàn không phải tất cả là người tỵ nạn, những người vượt biên trong đó có cả người ra đi vì kinh tế, và ngay cả những anh em lính tráng miền Nam trước kia, vẫn có Việt gian.
Ở đây không còn cách gọi nào khác hơn là dùng chữ Việt gian, những kẻ đã từng bận áo lính, nay sẵn sàng bưng bô cho vẹm với đôi chút lợi danh do vẹm ban. Và những người vượt biển cũng có người chỉ vì muốn có một đời sống vật chất theo ý họ, những loại người đó là những kẻ lộn sòng, họ nguy hiểm vì bản chất thực dụng nơi chính con người họ, vì tiền mà kẻ thì bán lý tưởng, người thì bán mạng sống. Như ông chủ tiệm đĩa hát Paris by night, nay còn có ai gọi ông ta ra đi vì không ưa cộng sản đâu, như Nguyến phương Hùng, Nguyến ngọc Ngạn, Nguyến ngọc Lập… cũng thế, không vì chống cộng mà phải tỵ nạn, mà là Việt gian lộn sòng. Những con người đó làm cho vẹm vui, và chúng gọi đây là những vịt kìu yêu nước!
Vẹm mong tạo được một phong trào, càng ngày có càng nhiều kẻ chạy theo chúng vì quyền lợi, và đám cỏ đuôi chó thấy đứa có ăn, háo hức kéo bầy chạy theo xin liếm, đám chịu làm thằng mõ cho vẹm ngoài bọn cũ Việt Weekly, TV Bolsa, nay có Lý Kiến Trúc xin bưng bô. Còn đám dân cử gốc Việt lại thêm một Madison Nguyễn, phó thị trưởng thành phố San Jose tuyên bố công khai đi cùng vẹm, và trong mong muốn cùng khả năng của những người tỵ nạn cộng sản chúng ta, xin hãy tách những kẻ như thế ra khỏi cộng đồng người Việt Quốc Gia. Cũng trong bài báo Đại đoàn kết như đã nói ở phần đầu bài - Madison Nguyễn, đang tranh cử chức thị trưởng San Jose nói, xin trích:
Ðất nước mình đã thay đổi trên rất nhiều phương diện, tôi dường như không thể nào nhận ra từ đường sá đến những công trình xây dựng, những tòa cao ốc...Trở lại quê hương sau nhiều năm định cư ở hải ngoại, tôi ấn tượng nhất là sự thay đổi và phát triển khá toàn diện của Việt Nam. Điều đó khiến tôi càng tin tưởng và gắn bó với Tổ quốc hơn bởi những chính sách của Nhà nước, Chính phủ nhằm đoàn kết, tập hợp nhân dân trong nước và kiều bào ở nước ngoài cùng đồng lòng xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh…”
Phát biểu như Madison Nguyễn này, đúng là phát biểu của người vừa đui, vừa điếc, và nói lặp, nói đui điếc là vì không thấy, không nghe những cái lầm than của người dân bên quê nhà, còn nói nói lặp vì đó là những gì vẹm Sơn heo đã từng lải nhải. Madison Nguyễn nói “Tôi cho rằng, kiều bào ở nước ngoài chính là những nhánh rễ của cây đại thụ Tổ quốc Việt Nam - Chúng tôi có nhiệm vụ vun đắp để cho cây đại thụ Việt Nam luôn lớn mạnh…” Ví von như thế này thì là nhất, hèn gì các ông, các bà vịt kìu, cứ áo gấm về làng, mang tiền nuôi cái đảng An Nam cộng, mà ngay Madison Nguyễn cũng đã là một vịt kìu yêu nước.
Con nít không biết gì, thấy tội mà mỗ tôi có lời dạy là muốn thấy người dân có hạnh phúc hay không, thì hãy nhìn sâu hơn, xuyên qua những tòa cao ốc của nước ngoài bỏ vốn đầu tư, hay những công trình cầu cống đường xá bằng vốn nợ ODA, mà nhà nước đã năng lên gấp ba giá thành so với ở Mỹ-Nhật để vừa rút ruột vừa xà xẻo, có như thế thì mới thấy cái tính thật của nó. Người ta bình thường chỉ cần nhìn vào hai mặt giáo dục và y tế là biết cái xã hội đất nước đó ra sao, xin cũng nên có cái nhìn một thể ấy như mọi người, để biết cái sống thật của người dân, hơn là mất thì giờ nghe vẹm nói rồi lập lại.
Cỡi ngựa xem hoa, cùng lười ghé mắt, ghé tai, để biết sự thật khốn khó người dân, làm sao biết được “dân oan” là gì, “tư bản đỏ” là ai, nay hãy nhìn kỹ xem lũ ba đời bần cố nông “đi làm cách mạng” và thằng dân nay ai bần hơn? Đem những cao ốc ra khoe mà tức cười, những nơi đó không là nơi của thằng dân đen, nó chỉ dành riêng cho những Vịt kiều và tầng lớp thượng lưu tư bản đỏ thôi, còn khoe chuyện cầu cống đường xá, thật đúng là con nít, chỉ thấy cái hào nhoáng bên ngoài, đâu biết do rút ruột mà những thứ đó đang xuống cấp trầm trọng, chỉ cần một cơn mưa là cả cái thành Hồ ngập trong nước!
Lại còn nói “Tuy phải sống xa Tổ quốc, nhưng tôi thường xuyên theo dõi tình hình Việt Nam thông qua các phương tiện thông tin báo chí, mạng internet. Tôi biết Nhà nước Việt Nam đang đẩy mạnh đổi mới, bộ máy các cơ quan chính quyền ngày càng được kiện toàn, tinh gọn theo hướng nâng cao hiệu quả hoạt động và phát huy sức mạnh của cả hệ thống. Nhiều cán bộ trẻ có tài, có đức được lựa chọn để đảm nhiệm những trọng trách trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước…”
Đúng là Botay.com, chỉ biết lập lại như con vẹt là có “nhiều cán bộ trẻ có tài, có đức được lựa chọn” đâu biết rằng đấy là hạt giống đỏ cả, và ngay các hạt giống đỏ này chúng phá đất nước không thua cha ông chúng. Tầm cỡ Madison không có cửa đâu mà hòng mơ cao, với vẹm chúng chỉ xài trong giai đoạn và sẽ vứt bỏ khi chỉ còn là cái vỏ, sư hiểu biết của Madison Nguyễn về cộng sản không là bao so với BS Dương Quỳnh Hoa, khuyên nên học lấy câu BS Hoa nói về cộng sản: “Ngày nay, khi quyền lực nằm an toàn trong tay rồi, đảng đã xem nhân dân như là một kẻ thù tiềm ẩn”.
Làm nghị viên mà không nói được những câu đơn giản của chính mình, mà phải đi mượn những câu tuyên truyền trên các trang chính phủ chấm ọt thì tệ quá, “…năm qua, kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng cao, góp phần ổn định chính trị, xã hội, tạo điều kiện cho Chính phủ thực hiện các chính sách xóa đói, giảm nghèo, cải thiện đời sống nhân dân. Vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế không ngừng được củng cố và nâng cao…” Ái chà! Nói thế thì đừng nói tốt hơn, (dù là ăn cắp lời của vẹm), người nghe sẽ cho mình dốt, vì kinh tế xứ xã nghĩa đã chạm đáy từ lâu, tìm tài liệu mà đọc đi, đầy trên mạng đấy, còn nếu lười đọc thì tự mình trả lời câu hỏi này sẽ khắc hiểu thôi –Kinh tế đã khá thế, sao dân cứ phải bỏ xứ đi lao nô, làm đĩ quê người?
Lại còn ước ao, mong con cháu hồi hương phục vụ tổ quốc: “Chúng tôi mong muốn con, cháu mình sau này sẽ trở về sống, làm việc và phục vụ Tổ quốc” - Vâng mời bà về! Nói thì phải làm nhé, và nên về ngay bây giờ đi, riêng ý chúng tôi những người thấy hợp với nhà nước xã nghĩa, thấy mình có tài, có đức, thì nên về ngay đi, kẻo rồi lại tiếc là trâu chậm uống nước đục.
Việt Nhân (HNPĐ)

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm