TIN CỘNG ĐỒNG

TẠI SAO TÔI ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD TRUMP - Tác giả: Tôn Nữ Hoàng Hoa

Tại sao trên 8 năm qua bọn VC xâm nhập Hoa Kỳ càng ngày càng nhanh, nhanh còn hơn ruồi sinh sôi nẩy nở.


TẠI SAO TÔI ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

 - Tác giả: Tôn Nữ Hoàng Hoa


Cho đến nay thì những dị, đồng trên quan niệm chính trị của Ý THỨC HỆ đã rõ ràng. Đảng csVN đang dấu mặt chiếm đóng phần đông địa danh của các cộng đồng địa phương. Tại sao Đảng ta có thể bành trướng và các Việt gian nằm vùng cướp lấy tổ chức sinh hoạt của Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS tại Hải ngoại một cách công khai.?

.

Những người sinh hoạt cộng đồng trên lập trường chống cs qua lằn ranh Quốc/Cộng minh bạch, đã bị "đội ngũ" VC làm khiếp nhược qua chiến dịch bôi nhọ, lăng mạ và vu khống ( Xin mở ngoặc này để thưa với một vài “nhà ngôn ngữ phê bình từ ngữ” cho rằng chữ "nhọ" là của VC. Thưa không, người Trung gọi nhọ là " lọ" như lọ nồi còn người miền Bắc gọi lọ là Nhọ. Vậy khi tôi dùng chữ nhọ cũng không sai mà cũng không phải là ngôn ngữ của CS)



.

Tại sao trên 8 năm qua bọn VC xâm nhập Hoa Kỳ càng ngày càng nhanh, nhanh còn hơn ruồi sinh sôi nẩy nở. Bởi đi từ những VISA đoàn tụ, hôn phối, business, tôn giáo chúng đã nằm vùng hàng hàng lớp lớp trong tất cả thành trì chống cộng của Hoa Kỳ. Có một vài nơi công khai bài bác không chào cờ VNCH trong một vài địa phương cho rằng có những lớp trẻ mới hội nhập vào đời sống Hoa Kỳ chúng chưa có cơ hội sống dưới chính thể VNCH nên không biết Cờ vàng là gì?Nếu chưng Cờ Vàng hay chào Cờ sẽ làm chúng không đến sinh hoạt nữa (Nói theo kiểu NGUYỄN QUÔC KHẢI khi công khai binh vực VC Mai Khôi). Và đây cũng là một chiến thuật của VC trên chiêu bài THẾ HỆ TRẺ VÀO SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG mà bọn Việt Gian và bọn nằm vùng xử dụng theo công tác chỉ thị của bọn VC.



.

Nhìn chung, chúng đã thành công trên công tác loby dân biểu, nghị sĩ Hoa Kỳ đồng chí hướng với chúng để tạo thành những tượng đài lấp ló tên Bộ Đội VC hay những phong trào hoan nghênh những con chốt đấu tranh cuội do VC ship qua Hoa Kỳ dễ dàng không trở ngại. Quan trọng hơn nữa chúng đã thành lập những khu dân cư thuộc giai cấp tai to mặt lớn ở VN qua Mỹ trên những SUBDIVISION BẠC TRIỆU TỪ CALIFORNIA, HOUSTON TEXAS VÀ MIỀN NAM FLORIDA nếu không có sự hợp tác nhịp nhàng của chính phủ Hoa Kỳ vừa qua.



.

Trong bài viết US GOVERNMENT COMMUNISTS đăng trên freepublic.comvào ngày 29 tháng 10 năm 2010 đã cho rằng:



.Cộng sản, chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa Marx, Mao-ít và Islamics đang ở trong chính phủ Mỹ. Tất cả những người theo họ, tin vào một chinh phủ theo các chủ nghĩa trên đều trái với Hiến Pháp Hoa Kỳ đi từ những người Mỹ yêu tự do dân chủ đã dựng lên. Họ muốn nước Mỹ từ bỏ chủ quyền của mình và trở thành một thành viên của một chính phủ xã hội chủ nghĩa trong thế giới cộng sản.



.

Ngay từ khi tác giả bài viết nghiên cứu về Obama, các cơ quan truyền thông thiên tả và các thành viên CS khác trong chính phủ Hoa Kỳ đã làm tác giả sững sờ kinh ngạc.

.

.***Nước Mỹ một nước tư bản là kẽ thù nghịch với chủ nghĩa CS và Mỹ đã từng có chiến tranh với CS trên gần một thế kỷ qua.Sự sụp đổ của CS Quốc tế đi từ sự sụp đổ của bức tường Ô Nhục Bá Linh cũng không làm bọn CS Quốc tế từ bỏ chủ nghĩa Cộng sản. Chúng bắt đầu một cuộc chiến mới không bằng máu mà bằng những kế hoạch loại trừ Mỹ không CS ngay trong chính quyền Mỹ mà chúng đã dàn dựng từ lâu qua phương tiện của những cơ quan truyền thông thiên tả của chúng tại Hoa Kỳ.

.

.

***-Những từ ngữ mà bọn CS hay dùng như "tiến bộ" (progressive), "dân chủ" (Democraccy) và "công bằng xã hội”.( Social justic) có thể dân chúng Mỹ ít khi xài cho đến khi Obama nhậm chức và đến nay thì rất thông dụng.

.

Hiện nay trong những cuộc biểu tình do chúng xách động phần đông những người biểu tình thường la ó DEMOCRACY để ngăn cản sự tuyển chọn những nhân vật vào Nội các của Chính phủ Trump.

.

.

***- Đảng Dân chủ hiện nay là một Đảng Xã hội. Thông qua thừa nhận của liên minh tự do cùng với sự phối hợp với Đảng của chủ nghĩa xã hội châu Âu, Đảng Dân chủ được công khai liên kết với các xã hội chủ nghĩa của Trung Cộng, Liên Sô cộng sản và bọn khủng bố quốc tế.

.

*** Hiện nay tại Quốc Hội Mỹ, chủ nghĩa Xã hội , chủ nghĩa Hồi giáo đươc công khai thừa nhận Ngay cả những kẽ vi phạm Hiến pháp Hoa kỳ cũng như quá nhiều người nhận tiền từ các tổ chức khủng bố. Theo Dân biểu Allen West đã có khoản 78 đến 81 thành viên của đảng Dân Chủ là thành viên của đảng Cộng Sản (I believe there’s about 78 to 81 members of the Democratic Party that are members of the Communist Party,” West says in the video.. Phần đông phụ thuộc hay liên quan với các thành viên của đảng Xã Hội Dân Chủ Mỹ và Đảng Cộng Sản Mỹ.

.

.

*** Sự sinh sôi của chủ nghĩa Xã Hội trong chính quyền Mỹ một ngày một cao. Ngay cả Bill O'Reilly cũng đã từng phát biểu chính Ông Obama và đảng Dân Chủ Mỹ đã kiên quyết cho bằng được đưa chủ nghĩa Cộng Sản vào Hoa kỳ. Trong khi đó, ông Robin Leach đã cho rằng chính ông Obama đã đưa nước Mỹ vào chủ nghĩa Cộng sản.

.

Ngoài ra Cựu Thống Đốc Alaska bà Sarah Palin đã tố cáo Obama là một nhà Xã Hội Chủ Nghĩa đã điều hành nước Mỹ theo chủ nghĩa Cộng sản tập trung quyền lực. Từ Y tế (Obamacare) đến hệ thống giáo dục. Ngay cả trong những trường học từ tiểu, trung đến đại, thành phần Cộng sản đang tẩy não con em Hoa Kỳ.

.

Tại trường Đại Học Harard trong cuộc bầu cử Tổng Thống vừa qua có hai tên giáo sư cộng sản mặt mày không giống một con giáp nào trong 12 con giáp, ấy vậy cũng lên Fox News chửi bới Ứng Cử Viên Tổng Thống Donald Trump. Lại có thêm hình ảnh một cô giáo tiểu học bắn súng nước vào hình của TT Trump in trên tường . Ngay cả khi bà Bộ Trưởng Giáo Dục Betsy Devos được TT Trump tuyển chọn, chúng cũng biểu tình thậm chí có một bà sồn sồn ra chận ngay đầu xe không cho xe chạy. CS Quốc tế và VN đều dùng chiêu bài đàn bà trẻ con lót đường cho chúng tiến đến con đường Xã Hội Chủ Nghĩa.

.

Chính người dân Mỹ đã nhận thức được sự dàn dựng xã hội chủ nghĩa tại Hoa Kỳ của tên thủ lãnh CS George Solos cùng Barak Obama và phần đông thành viên đảng Dân Chủ cùng một groups truyền thông thiên tả thông tin sai lạc, phóng đại tin tức không đúng sự thật (fake news) đã làm người dân Mỹ chiến thắng trong trận chiến bầu cử vừa qua .

.

Sự đắc cử của TT Donald Trump là một thất bại não nề của bọn CS tại Mỹ đã len lõi vào chính quyền Mỹ từ 8 năm qua. Tên trùm CS George Solos vẫn tiếp tục xách động dân Mỹ từ các sắc dân đến dân da màu tiếp tục xuống đường, tiếp tục phản đối TT Donald Trump và các cộng sự viên của TT Trump trong nội các với mục tiêu gây xáo trộn mỗi ngày trong xã hội Hoa Kỳ, không biết khi nào chúng mới chịu thua.

.

Đối với CSVN thì chính quyền Obama rất ưu ái. Từ những chương trình Du sinh, nhu cầu tôn giáo và real estate thì xã láng. Dân vô sản có tiền ào ạt lập villa khu chung cư tại các tiểu bang giàu có thêm vào cái hạnh trưởng giả học làm sang nhưng khi nhìn vào bản chất thì cũng còn mang nặng tính cách hung tàn sắt máu.

.

Thêm vào đó, Obama trên danh nghĩa Tổng Thống Hoa Kỳ ngồi tiếp chuyện với những tên cộng sản con, với những con chốt Vẹm sang sông như Cù Huy Hà Vũ, Bộ Đội Điếu Cày Nguyễn Văn Hải được đón tiếp nồng hậu bởi những Đảng phái nằm vùng và những Người Việt tỵ nạn nhẹ dạ cộng thêm với những tên háo danh theo chủ nghĩa Cơ Hội làm tan nát sự sinh hoạt chính trị của Người Việt Quốc Gia. Những tổ chức cộng đồng địa phương, Tiểu bang, Liên bang bọc vỏ đường nhảy liên hoan chào mừng những tên Vẹm Cuối đời

.

Cái đau thương của chúng ta là KHÔNG THỂ NÀO DIỆT TẬN GỐC TRỐC TẬN MẠNG BỌN VIỆT GIAN thì làm làm sao mà chúng ta nhận diện được bọn cộng sản chính hiệu đang điều hành cuộc chiến tại hải ngoại hôm nay.

.

Có một số người ca tụng Obama đưa VN ra khỏi áp bức của Tầu, do đó người Việt tỵ nạn cs tại đây phải giúp đở csVN đánh Tầu . Đó chính là chiêu bài dẫn dụ cho người Việt tỵ nạn cs tại đây đoàn kết với VC qua chiêu bài yêu nước chống xâm lăng . Một đời người có là bao mà mỗi một con người VN đã bị VC lừa bịp chiêu bài này đã biết bao nhiêu lần. Từ Kháng chiến Chống Pháp, đến Đánh Mỹ Cứu nước, giờ đến đánh Tầu xâm lăng nhưng rõ ràng nhất là vẫn một chiến thuật xào đi xào lại không khét đó là bảo vệ SỰ TỒN TẠI CUẢ ĐẢNG CỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM.

.

KHI ÔNG TRUMP RA ỨNG CỬ VỚI MỘT LẬP TRƯỜNG chống Cộng minh bạch, QUYẾT TÂM ĐƯA NƯỚC MỸ RA KHỎI VŨNG LẦY CỘNG SẢN. Từ chính quyền Obama lấp lửng trong chiến lược Thái Bình Dương đến những chương trình nuôi sống các nước Cộng Sản như Trung Cộng, Việt Cộng, và Cuba. Tổng Thống Trump dứt điễm ngay với mấy kế hoạch cũng như chương trình yễm trợ các nước Cộng sản của Obama

.

Việc điện đàm với bà Thái Anh Vân Tổng Thống Đài Loan mà Obama đã bỏ quên trên 8 năm cầm quyền cũng như lấp lửng cho nước này phụ thuộc Trung Cộng (sic). Nhưng đối với TT Trump dứt khoát không chơi với CS Tầu. Không phân ưu với Cuba qua cái chết của tên độc tài khát máu Fidel Castro và bắt tay yễm trợ Đài Loan chỉ trong ngày thắng cử.

.

Cũng trong bài US GOVERNMENT posted trên web freepublic.com cho biết Obama là con rối của tên tài phiệt trùm CS Quôc tế George Solos. Chính tên này đã tài trợ trực tiếp hay gián tiếp cho Obama tranh cử. Những gì Obama nói đều được nhóm CS George Solos chỉ định và viết ra từ những văn nô cộng sản

.

Obama đã đưọc lớn lên trên chủ nghĩa Cộng sản, được hổ trợ, hướng dẫn và tài trợ bởi người cộng sản. Khi TT Donald Trump thắng cử George Solos chỉ định Obama ở lại Washington D.C, vì bọn Cộng Sản ở Mỹ qua sự tài trợ tài chánh của tên tài phiệt trùm CS george Solos hy vọng vào những cơn lũ biểu tình ào ạt về thủ đô và các thành phố lớn sẽ gây nên tình trạng bất ổn và do đó Obam có thể trở lại cuộc cờ lãnh đạo nước Mỹ nhiệm kỳ 3. Nhưng thất bại thay cho bọn CS vì Trump và dân chúng Mỹ đã nhìn ra Obama là một tên Xã Hội Chủ Nghĩa, bênh vực khủng bố và được điều hành bởi tên Trùm CS Quốc Tế.

.

Trong một bài bình luận về những Siêu Quyền Lực ông Lữ Giang có viết bài nhóm Siêu Quyền Lực trên thế giới sẽ đưa bà Hillary Clinton lên địa vị Tổng Thống tiếp nối TT Obama . Nhưng tiếc thay, ông Lữ Giang đã không đề cập đến nguồn gốc Siêu Quyền Lực đó là của tên tỷ phú trùm Cộng Sản Quốc tế George Solos.

.

Bọn CS đã sinh sôi rất nhiều trong chính quyền Hoa Kỳ từ Liên bang đến Tiểu Bang. Đương nhiên TT Trump sẽ rất vất vả trong việc điều hướng nước Mỹ trở lại dưới Hiến Pháp Mỹ đã được gây dựng nên bởi những người Mỹ yêu Tự Do, Dân chủ không Cộng Sản.

.

Cũng trong bài viết trên Freepublic.comcho biết có rất nhiều cơ quan truyền thông tại Hoa Kỳ làm việc cho tên trùm CS George Solos như những cơ quan tuyên truyền điều hướng dư luận và thông tin những tin tức có lợi cho bọn Cộng sản. Chúng dàn dựng khi thời cơ chín mùi thì George Solos sẽ takeover đất nước Hoa Kỳ này.

.

Điều này cho thấy làm sao mà VNCH sống còn trong cuộc chiến VN khi Đảng Dân Chủ phần đông là Cộng sản và các cơ quan truyên thông thiên tả nằm dưới sự "chỉ đạo" của tên trùm CS Hoa Kỳ . Chính những phong trào phản chiến, dân biểu trong Quốc Hội thuộc Đảng Dân Chủ áp lực chính quyền Hoa Kỳ bấy giờ phải rút ra khỏi Nam VN để cho VC takeover, bất chấp sự thương vong của dân chúng Nam VN.

.

Một số cơ quan truyền thông do George Solos tài trợ tài chính như Democratic Party, SEIU, ACORN, Tides Foundation, National Public Radio, ACLU, Open Society Institute, Moveon.org and Obama’s favorite fake media outlet, the Huffington Post.

.

Một cách rõ ràng hơn, chúng ta nhìn thấy chính TT Trump đã phải dùng hệ thống truyền thông của mình qua TWITTER để phổ biến tin tức của mình và chận đứng sự xuyên tạc đưa tin sai lạc của các cơ quan truyền thông thiên tả của George Solos.

.

Kính thưa Qúi vị.

.

Bằng sự trình bày trên chắc chắn qúi vị sẽ hiểu tại sao cá nhân chúng tôi và rất nhiều đồng hương tỵ nạn CS tại Hoa Kỳ lại mạnh dạn hổ trợ và ủng hộ Tổng Thống Donald Trump. Chính sự đồng thuận từ Ý Thức Hệ chống CS của TT Trump cùng Nội các của ông cho chúng tôi một hy vọng trên sự giải thể chủ nghĩa csVN tại quê nhà.

.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi những người VN tỵ nạn CS hãy ủng hộ Tổng Thống Trump vì đó chính là chúng ta đang ủng hộ chúng ta trong công cuộc giải phóng Việt Nam ra khỏi xiềng xích nô lệ của Tầu và của chủ nghĩa Cộng sản phi nhân.

.

Tôn Nữ Hoàng Hoa

Ngày 12/2/2017

Hoạch Trần chuyển.

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

TẠI SAO TÔI ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD TRUMP - Tác giả: Tôn Nữ Hoàng Hoa

Tại sao trên 8 năm qua bọn VC xâm nhập Hoa Kỳ càng ngày càng nhanh, nhanh còn hơn ruồi sinh sôi nẩy nở.


TẠI SAO TÔI ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

 - Tác giả: Tôn Nữ Hoàng Hoa


Cho đến nay thì những dị, đồng trên quan niệm chính trị của Ý THỨC HỆ đã rõ ràng. Đảng csVN đang dấu mặt chiếm đóng phần đông địa danh của các cộng đồng địa phương. Tại sao Đảng ta có thể bành trướng và các Việt gian nằm vùng cướp lấy tổ chức sinh hoạt của Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS tại Hải ngoại một cách công khai.?

.

Những người sinh hoạt cộng đồng trên lập trường chống cs qua lằn ranh Quốc/Cộng minh bạch, đã bị "đội ngũ" VC làm khiếp nhược qua chiến dịch bôi nhọ, lăng mạ và vu khống ( Xin mở ngoặc này để thưa với một vài “nhà ngôn ngữ phê bình từ ngữ” cho rằng chữ "nhọ" là của VC. Thưa không, người Trung gọi nhọ là " lọ" như lọ nồi còn người miền Bắc gọi lọ là Nhọ. Vậy khi tôi dùng chữ nhọ cũng không sai mà cũng không phải là ngôn ngữ của CS)



.

Tại sao trên 8 năm qua bọn VC xâm nhập Hoa Kỳ càng ngày càng nhanh, nhanh còn hơn ruồi sinh sôi nẩy nở. Bởi đi từ những VISA đoàn tụ, hôn phối, business, tôn giáo chúng đã nằm vùng hàng hàng lớp lớp trong tất cả thành trì chống cộng của Hoa Kỳ. Có một vài nơi công khai bài bác không chào cờ VNCH trong một vài địa phương cho rằng có những lớp trẻ mới hội nhập vào đời sống Hoa Kỳ chúng chưa có cơ hội sống dưới chính thể VNCH nên không biết Cờ vàng là gì?Nếu chưng Cờ Vàng hay chào Cờ sẽ làm chúng không đến sinh hoạt nữa (Nói theo kiểu NGUYỄN QUÔC KHẢI khi công khai binh vực VC Mai Khôi). Và đây cũng là một chiến thuật của VC trên chiêu bài THẾ HỆ TRẺ VÀO SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG mà bọn Việt Gian và bọn nằm vùng xử dụng theo công tác chỉ thị của bọn VC.



.

Nhìn chung, chúng đã thành công trên công tác loby dân biểu, nghị sĩ Hoa Kỳ đồng chí hướng với chúng để tạo thành những tượng đài lấp ló tên Bộ Đội VC hay những phong trào hoan nghênh những con chốt đấu tranh cuội do VC ship qua Hoa Kỳ dễ dàng không trở ngại. Quan trọng hơn nữa chúng đã thành lập những khu dân cư thuộc giai cấp tai to mặt lớn ở VN qua Mỹ trên những SUBDIVISION BẠC TRIỆU TỪ CALIFORNIA, HOUSTON TEXAS VÀ MIỀN NAM FLORIDA nếu không có sự hợp tác nhịp nhàng của chính phủ Hoa Kỳ vừa qua.



.

Trong bài viết US GOVERNMENT COMMUNISTS đăng trên freepublic.comvào ngày 29 tháng 10 năm 2010 đã cho rằng:



.Cộng sản, chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa Marx, Mao-ít và Islamics đang ở trong chính phủ Mỹ. Tất cả những người theo họ, tin vào một chinh phủ theo các chủ nghĩa trên đều trái với Hiến Pháp Hoa Kỳ đi từ những người Mỹ yêu tự do dân chủ đã dựng lên. Họ muốn nước Mỹ từ bỏ chủ quyền của mình và trở thành một thành viên của một chính phủ xã hội chủ nghĩa trong thế giới cộng sản.



.

Ngay từ khi tác giả bài viết nghiên cứu về Obama, các cơ quan truyền thông thiên tả và các thành viên CS khác trong chính phủ Hoa Kỳ đã làm tác giả sững sờ kinh ngạc.

.

.***Nước Mỹ một nước tư bản là kẽ thù nghịch với chủ nghĩa CS và Mỹ đã từng có chiến tranh với CS trên gần một thế kỷ qua.Sự sụp đổ của CS Quốc tế đi từ sự sụp đổ của bức tường Ô Nhục Bá Linh cũng không làm bọn CS Quốc tế từ bỏ chủ nghĩa Cộng sản. Chúng bắt đầu một cuộc chiến mới không bằng máu mà bằng những kế hoạch loại trừ Mỹ không CS ngay trong chính quyền Mỹ mà chúng đã dàn dựng từ lâu qua phương tiện của những cơ quan truyền thông thiên tả của chúng tại Hoa Kỳ.

.

.

***-Những từ ngữ mà bọn CS hay dùng như "tiến bộ" (progressive), "dân chủ" (Democraccy) và "công bằng xã hội”.( Social justic) có thể dân chúng Mỹ ít khi xài cho đến khi Obama nhậm chức và đến nay thì rất thông dụng.

.

Hiện nay trong những cuộc biểu tình do chúng xách động phần đông những người biểu tình thường la ó DEMOCRACY để ngăn cản sự tuyển chọn những nhân vật vào Nội các của Chính phủ Trump.

.

.

***- Đảng Dân chủ hiện nay là một Đảng Xã hội. Thông qua thừa nhận của liên minh tự do cùng với sự phối hợp với Đảng của chủ nghĩa xã hội châu Âu, Đảng Dân chủ được công khai liên kết với các xã hội chủ nghĩa của Trung Cộng, Liên Sô cộng sản và bọn khủng bố quốc tế.

.

*** Hiện nay tại Quốc Hội Mỹ, chủ nghĩa Xã hội , chủ nghĩa Hồi giáo đươc công khai thừa nhận Ngay cả những kẽ vi phạm Hiến pháp Hoa kỳ cũng như quá nhiều người nhận tiền từ các tổ chức khủng bố. Theo Dân biểu Allen West đã có khoản 78 đến 81 thành viên của đảng Dân Chủ là thành viên của đảng Cộng Sản (I believe there’s about 78 to 81 members of the Democratic Party that are members of the Communist Party,” West says in the video.. Phần đông phụ thuộc hay liên quan với các thành viên của đảng Xã Hội Dân Chủ Mỹ và Đảng Cộng Sản Mỹ.

.

.

*** Sự sinh sôi của chủ nghĩa Xã Hội trong chính quyền Mỹ một ngày một cao. Ngay cả Bill O'Reilly cũng đã từng phát biểu chính Ông Obama và đảng Dân Chủ Mỹ đã kiên quyết cho bằng được đưa chủ nghĩa Cộng Sản vào Hoa kỳ. Trong khi đó, ông Robin Leach đã cho rằng chính ông Obama đã đưa nước Mỹ vào chủ nghĩa Cộng sản.

.

Ngoài ra Cựu Thống Đốc Alaska bà Sarah Palin đã tố cáo Obama là một nhà Xã Hội Chủ Nghĩa đã điều hành nước Mỹ theo chủ nghĩa Cộng sản tập trung quyền lực. Từ Y tế (Obamacare) đến hệ thống giáo dục. Ngay cả trong những trường học từ tiểu, trung đến đại, thành phần Cộng sản đang tẩy não con em Hoa Kỳ.

.

Tại trường Đại Học Harard trong cuộc bầu cử Tổng Thống vừa qua có hai tên giáo sư cộng sản mặt mày không giống một con giáp nào trong 12 con giáp, ấy vậy cũng lên Fox News chửi bới Ứng Cử Viên Tổng Thống Donald Trump. Lại có thêm hình ảnh một cô giáo tiểu học bắn súng nước vào hình của TT Trump in trên tường . Ngay cả khi bà Bộ Trưởng Giáo Dục Betsy Devos được TT Trump tuyển chọn, chúng cũng biểu tình thậm chí có một bà sồn sồn ra chận ngay đầu xe không cho xe chạy. CS Quốc tế và VN đều dùng chiêu bài đàn bà trẻ con lót đường cho chúng tiến đến con đường Xã Hội Chủ Nghĩa.

.

Chính người dân Mỹ đã nhận thức được sự dàn dựng xã hội chủ nghĩa tại Hoa Kỳ của tên thủ lãnh CS George Solos cùng Barak Obama và phần đông thành viên đảng Dân Chủ cùng một groups truyền thông thiên tả thông tin sai lạc, phóng đại tin tức không đúng sự thật (fake news) đã làm người dân Mỹ chiến thắng trong trận chiến bầu cử vừa qua .

.

Sự đắc cử của TT Donald Trump là một thất bại não nề của bọn CS tại Mỹ đã len lõi vào chính quyền Mỹ từ 8 năm qua. Tên trùm CS George Solos vẫn tiếp tục xách động dân Mỹ từ các sắc dân đến dân da màu tiếp tục xuống đường, tiếp tục phản đối TT Donald Trump và các cộng sự viên của TT Trump trong nội các với mục tiêu gây xáo trộn mỗi ngày trong xã hội Hoa Kỳ, không biết khi nào chúng mới chịu thua.

.

Đối với CSVN thì chính quyền Obama rất ưu ái. Từ những chương trình Du sinh, nhu cầu tôn giáo và real estate thì xã láng. Dân vô sản có tiền ào ạt lập villa khu chung cư tại các tiểu bang giàu có thêm vào cái hạnh trưởng giả học làm sang nhưng khi nhìn vào bản chất thì cũng còn mang nặng tính cách hung tàn sắt máu.

.

Thêm vào đó, Obama trên danh nghĩa Tổng Thống Hoa Kỳ ngồi tiếp chuyện với những tên cộng sản con, với những con chốt Vẹm sang sông như Cù Huy Hà Vũ, Bộ Đội Điếu Cày Nguyễn Văn Hải được đón tiếp nồng hậu bởi những Đảng phái nằm vùng và những Người Việt tỵ nạn nhẹ dạ cộng thêm với những tên háo danh theo chủ nghĩa Cơ Hội làm tan nát sự sinh hoạt chính trị của Người Việt Quốc Gia. Những tổ chức cộng đồng địa phương, Tiểu bang, Liên bang bọc vỏ đường nhảy liên hoan chào mừng những tên Vẹm Cuối đời

.

Cái đau thương của chúng ta là KHÔNG THỂ NÀO DIỆT TẬN GỐC TRỐC TẬN MẠNG BỌN VIỆT GIAN thì làm làm sao mà chúng ta nhận diện được bọn cộng sản chính hiệu đang điều hành cuộc chiến tại hải ngoại hôm nay.

.

Có một số người ca tụng Obama đưa VN ra khỏi áp bức của Tầu, do đó người Việt tỵ nạn cs tại đây phải giúp đở csVN đánh Tầu . Đó chính là chiêu bài dẫn dụ cho người Việt tỵ nạn cs tại đây đoàn kết với VC qua chiêu bài yêu nước chống xâm lăng . Một đời người có là bao mà mỗi một con người VN đã bị VC lừa bịp chiêu bài này đã biết bao nhiêu lần. Từ Kháng chiến Chống Pháp, đến Đánh Mỹ Cứu nước, giờ đến đánh Tầu xâm lăng nhưng rõ ràng nhất là vẫn một chiến thuật xào đi xào lại không khét đó là bảo vệ SỰ TỒN TẠI CUẢ ĐẢNG CỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM.

.

KHI ÔNG TRUMP RA ỨNG CỬ VỚI MỘT LẬP TRƯỜNG chống Cộng minh bạch, QUYẾT TÂM ĐƯA NƯỚC MỸ RA KHỎI VŨNG LẦY CỘNG SẢN. Từ chính quyền Obama lấp lửng trong chiến lược Thái Bình Dương đến những chương trình nuôi sống các nước Cộng Sản như Trung Cộng, Việt Cộng, và Cuba. Tổng Thống Trump dứt điễm ngay với mấy kế hoạch cũng như chương trình yễm trợ các nước Cộng sản của Obama

.

Việc điện đàm với bà Thái Anh Vân Tổng Thống Đài Loan mà Obama đã bỏ quên trên 8 năm cầm quyền cũng như lấp lửng cho nước này phụ thuộc Trung Cộng (sic). Nhưng đối với TT Trump dứt khoát không chơi với CS Tầu. Không phân ưu với Cuba qua cái chết của tên độc tài khát máu Fidel Castro và bắt tay yễm trợ Đài Loan chỉ trong ngày thắng cử.

.

Cũng trong bài US GOVERNMENT posted trên web freepublic.com cho biết Obama là con rối của tên tài phiệt trùm CS Quôc tế George Solos. Chính tên này đã tài trợ trực tiếp hay gián tiếp cho Obama tranh cử. Những gì Obama nói đều được nhóm CS George Solos chỉ định và viết ra từ những văn nô cộng sản

.

Obama đã đưọc lớn lên trên chủ nghĩa Cộng sản, được hổ trợ, hướng dẫn và tài trợ bởi người cộng sản. Khi TT Donald Trump thắng cử George Solos chỉ định Obama ở lại Washington D.C, vì bọn Cộng Sản ở Mỹ qua sự tài trợ tài chánh của tên tài phiệt trùm CS george Solos hy vọng vào những cơn lũ biểu tình ào ạt về thủ đô và các thành phố lớn sẽ gây nên tình trạng bất ổn và do đó Obam có thể trở lại cuộc cờ lãnh đạo nước Mỹ nhiệm kỳ 3. Nhưng thất bại thay cho bọn CS vì Trump và dân chúng Mỹ đã nhìn ra Obama là một tên Xã Hội Chủ Nghĩa, bênh vực khủng bố và được điều hành bởi tên Trùm CS Quốc Tế.

.

Trong một bài bình luận về những Siêu Quyền Lực ông Lữ Giang có viết bài nhóm Siêu Quyền Lực trên thế giới sẽ đưa bà Hillary Clinton lên địa vị Tổng Thống tiếp nối TT Obama . Nhưng tiếc thay, ông Lữ Giang đã không đề cập đến nguồn gốc Siêu Quyền Lực đó là của tên tỷ phú trùm Cộng Sản Quốc tế George Solos.

.

Bọn CS đã sinh sôi rất nhiều trong chính quyền Hoa Kỳ từ Liên bang đến Tiểu Bang. Đương nhiên TT Trump sẽ rất vất vả trong việc điều hướng nước Mỹ trở lại dưới Hiến Pháp Mỹ đã được gây dựng nên bởi những người Mỹ yêu Tự Do, Dân chủ không Cộng Sản.

.

Cũng trong bài viết trên Freepublic.comcho biết có rất nhiều cơ quan truyền thông tại Hoa Kỳ làm việc cho tên trùm CS George Solos như những cơ quan tuyên truyền điều hướng dư luận và thông tin những tin tức có lợi cho bọn Cộng sản. Chúng dàn dựng khi thời cơ chín mùi thì George Solos sẽ takeover đất nước Hoa Kỳ này.

.

Điều này cho thấy làm sao mà VNCH sống còn trong cuộc chiến VN khi Đảng Dân Chủ phần đông là Cộng sản và các cơ quan truyên thông thiên tả nằm dưới sự "chỉ đạo" của tên trùm CS Hoa Kỳ . Chính những phong trào phản chiến, dân biểu trong Quốc Hội thuộc Đảng Dân Chủ áp lực chính quyền Hoa Kỳ bấy giờ phải rút ra khỏi Nam VN để cho VC takeover, bất chấp sự thương vong của dân chúng Nam VN.

.

Một số cơ quan truyền thông do George Solos tài trợ tài chính như Democratic Party, SEIU, ACORN, Tides Foundation, National Public Radio, ACLU, Open Society Institute, Moveon.org and Obama’s favorite fake media outlet, the Huffington Post.

.

Một cách rõ ràng hơn, chúng ta nhìn thấy chính TT Trump đã phải dùng hệ thống truyền thông của mình qua TWITTER để phổ biến tin tức của mình và chận đứng sự xuyên tạc đưa tin sai lạc của các cơ quan truyền thông thiên tả của George Solos.

.

Kính thưa Qúi vị.

.

Bằng sự trình bày trên chắc chắn qúi vị sẽ hiểu tại sao cá nhân chúng tôi và rất nhiều đồng hương tỵ nạn CS tại Hoa Kỳ lại mạnh dạn hổ trợ và ủng hộ Tổng Thống Donald Trump. Chính sự đồng thuận từ Ý Thức Hệ chống CS của TT Trump cùng Nội các của ông cho chúng tôi một hy vọng trên sự giải thể chủ nghĩa csVN tại quê nhà.

.

Chúng tôi tha thiết kêu gọi những người VN tỵ nạn CS hãy ủng hộ Tổng Thống Trump vì đó chính là chúng ta đang ủng hộ chúng ta trong công cuộc giải phóng Việt Nam ra khỏi xiềng xích nô lệ của Tầu và của chủ nghĩa Cộng sản phi nhân.

.

Tôn Nữ Hoàng Hoa

Ngày 12/2/2017

Hoạch Trần chuyển.

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm