Xe cán chó
Tiên sư thằng Chó!
Khu rừng nọ có bốn con Thỏ, Chó, Gấu, Sư-tử chung sống. Thỏ bé nhất nhưng lại là giống cái, lớn lên cũng ngực ưỡn mông cong eo nhỏ, khúc nào ra khúc đó. Chó, Gấu, Sư-tử đều thích Thỏ, tán tỉnh kịch liệt
Tiên sư thằng Chó!
Tác giả: @ by Baron
Khu rừng nọ có bốn con Thỏ, Chó,
Gấu, Sư-tử chung sống. Thỏ bé nhất nhưng lại là giống cái, lớn lên cũng
ngực ưỡn mông cong eo nhỏ, khúc nào ra khúc đó. Chó, Gấu, Sư-tử đều
thích Thỏ, tán tỉnh kịch liệt.
Mặc dù nhà ở tận sâu trong
rừng, nhưng Sư-tử cậy mình to khỏe, là chúa tể rừng xanh nên chả coi Gấu
lẫn Chó ra gì. Cứ ngang nhiên đến nhà Thỏ để tán tỉnh.
Ban đầu Thỏ thích Sư-tử, cũng
mong muốn được kết tóc se duyên. Gấu và Chó thấy thế, toàn nhồi nhét vào
đầu Thỏ rằng, chúng ta ở quen bìa rừng rồi, vào rừng sâu không cùng chí
hướng, sẽ không sống được. Với lại xu hướng là rời rừng đi ra thảo
nguyên bao la, thiên đường là ở chỗ đó. Trong rừng sâu bao giờ mới thấy
được thiên đường. Thỏ nghe bùi tai, hắt hủi và rời xa Sư-tử
Thỏ quay sang thích Gấu. Dù Gấu
ở xa hơn tý, nhưng lại cao ráo đẹp zai khỏe mạnh. Với lại liên minh bìa
rừng do Gấu làm chủ. Thế nhưng Chó lại ở gần, lắm mưu hèn kế bẩn và hay
chơi trò ném đá dấu tay. Chó thường sử dụng chiêu trò “nhất cự ly, nhì
cường độ” và “đẹp zai không bằng chai mặt” để tán tỉnh Thỏ.
Thỏ cũng dạng chả vừa, chơi trò
bắt cá hai tay. Sáng chạy sang nhà Chó học cách săn chuột, nhưng tối
lại lẻn lối sau sang nhà Gấu tình tự. Chó biết và cay cú lắm.
Cuộc tình tay ba bằng mặt chả
bằng lòng không kéo dài. Phần vì mãi không di chuyển được ra thảo
nguyên, phần vì Chó và Gấu thi thoảng lại hục hặc. Đỉnh điểm là hôm Chó
thấy Thỏ đi ra từ nhà Gấu vào lúc sáng sớm. Chó tức giận sang nhà Thỏ
cắn nát vườn rau đầu hiên.
Thỏ sợ xanh mặt, chạy sang cầu
cứu Gấu. Tưởng Gấu sẽ nghĩ đến tình ân ái mà đánh Chó, nào ngờ Gấu cũng
chỉ gầm gừ giơ tay lên bảo: “Chó, mày thôi đi. Phá nhà Thỏ thêm lần nữa
tao tát chết”. Chó cười khẩy: “Tao dạy nó bài học thôi, chứ tầm nó, tao
ngoạm phát chết tươi”.
Được thời gian ngắn, nhà Gấu
lục đục, sa sút. Gấu không còn tình tứ và che chở cho Thỏ được nữa. Thỏ
trở nên bơ vơ và đói kém. Lâu nay toàn sang hái rau nhà Gấu, giờ không
sang được, vườn nhà lâu không cày xới, cỏ dại mọc đầy mà hạt giống trong
nhà cũng hết.
Thỏ mon men ra hàng rào, thẻ
thọt: “anh Chó anh Chó, em biết lỗi rồi, cho em mượn cái cuốc với vay ít
hạt giống”. Chó bảo: “Em cứ chung thủy với anh, anh cho tất”. Mối tình
Thỏ – Chó được lại được nảy nở. Tuy vậy, trong tâm tưởng Thỏ vẫn tiếc
Sư-tử, tiếc Gấu. Nhưng khổ là phụ thuộc hoàn toàn vào Chó mất rồi. Còn
Chó chả yêu gì Thỏ, chỉ thích cưỡng bức và âm mưu chiếm đoạt mảnh vườn ở
bìa rừng của Thỏ.
Từ khi chiếm hữu được Thỏ, Chó
bắt đầu thể hiện tính gia trưởng và bần tiện vốn có. Thỏ vốn cũng cố
nhẫn nhịn cho xong, nhưng càng nhịn, Chó càng lấn tới. Chẳng hạn có lần
Thỏ nói: “Anh cưới em đi nhé”, Chó cười khẩy bảo: “Loại lăng nhăng như
mày, ai thèm lấy”. Thỏ sụt sịt khóc: “Chúng ta cùng sống ở bìa rừng,
cùng mong muốn tìm đến thiên đường thảo nguyên. Sao anh nỡ hắt hủi em
thế”. Chó nói: “Mày đi mà tìm thiên đường của mày, tao thèm vào. Từ giờ
đất nhà mày là của tao, tao muốn mày làm gì thì phải làm nấy, nghe
chửa”. Thỏ khóc tu tu: “Anh mà đuổi em thì em biết đi đâu, đây là đất bố
mẹ em để lại, còn lâu em mới đưa sổ đỏ cho anh”.
Biết Thỏ sẽ giấu không đưa sổ
đỏ. Chó tìm mọi cách để Thỏ phải bỏ đất mà đi. Nào là đổ chất độc hại
vào đất để không trồng cây được, nào là vứt rau thối, rau phun thuốc sâu
sang nhà Thỏ. Tệ hại hơn, sáng nào Chó cũng sang ị một bãi ngay đầu
hồi, thối um cả nhà.
Thỏ định chạy sang nhờ Gấu, đến
gần nơi thì thấy Gấu và Chó đang uống rượu. Cả hai chạm chén tình
thương mến thương và hẹn nhau cùng cày xới miếng đất chung để gieo thóc.
Quay về úp mặt vào gối khóc thì
thấy Sư-tử qua chơi. Sư-tử bảo: “Ngày xưa theo anh thì không chịu, để
giờ ra nông nổi này. Thôi, về với anh, thằng Chó nó sẽ không dám làm gì
đâu”. Thỏ hỏi lại: “Anh quay lại với em mà không có điều kiện gì ư”.
Sư-tử trả lời: “Dĩ nhiên là phải có. Em phải đi chữa bệnh, phải trị hết
bọ chét chó trên người. Em phải đi spa, để loại hết mùi chó trên cơ thể.
Phải bỏ ăn thói quen ăn rau phun thuốc sâu. Phải cải tạo lại vườn tược,
trồng nhiều cây lưu niên chứ không chỉ trồng rau cỏ rẻ tiền”.
Thỏ than thở: “Khó lắm anh ơi,
bọ chét đầy cả người em, giờ muốn hết phải cạo sạch lông, mà cạo lông
thì còn gì là thỏ nữa. Với lại cái mùi chó nó bám vào người em lâu quá
rồi, khó tẩy sạch lắm. Mà ngày xưa bố mẹ em bảo không được trồng cây to,
vì nó che khuất tầm nhìn xuống thảo nguyên, không nhìn thấy thiên
đường. Giờ em phải làm thế nào bây giờ?”.
Sư-tử đáp: “Anh chịu, muốn đi
cùng anh phải sống theo kiểu sư tử, chứ không thể sống theo kiểu chó.
Với lại thiên đường của anh khác của em. Nếu đồng ý theo anh thì em phải
thay đổi toàn bộ”.
Thỏ ôm gối ngồi khóc: “Để bà ra nông nỗi này đều tại mày cả Chó ạ. Tiên sư thằng Chó, tiên sư thằng Chó, huhu…”.
———-
Bàn ra tán vào (1)
quang dinh
NGUYỄN SINH SẮC DỤC
*
Phạm Minh Thái Chí Tài trái dứng
Chánh thanh tra phỏng giái miền nam
Bạn bè rải dứa tốp làm
Tốp ăn hải dưới hôn làng Đặng Xuân Khu
*
Tặc cầu nái dướng kẻ thù Mút Cu Ba Chớp trôm. U.U.V về
Xì Trump xịt thối T.P.P
O.D.A Fuck niễng thề băng ngân hàng
Kim Ngân rồng lộn hốc hang lò Tôn Nữ Thị Ninh tàng Hồ Chí minh
*
Tam Tòng Thị Phóng Nguyễn Thị Bình
Kim Tiến Mã Xây Đặng Tiêu Bình
Lê Bình Nguyễn Như Phong hoá chó
Bành Lệ Viện viên Tập Cận Bình
*
Phạm Văn Đồng loã Trường Chinh mèo gào Lê Duẩn Thọ rinh lợn bốn lèo
Bình ruồi đựng mỡ muỗi bèo
Ngoại mông nội tạng Chí Phèo lẹo chuồng heo
Tội đồ Chị Dậu trăm hèo Nguyễn Sinh Sắc dục ngáy đèo Trịnh Công Sơn
*
TÂM THANH
----------------------------------------------------------------------------------
Các tin đã đăng
- Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 07.10.2024
- Hoàng gia Anh bị tố dùng Meghan 'chuyển hướng' dư luận
- Giả vờ làm kẻ sát nhân để nhờ cảnh sát dọn tuyết trước nhà
- Hé lộ danh sách dự kiến phân công nhiệm vụ lãnh đạo cấp cao Việt Cộng
- Trọng và Phúc được bầu lại, tiếp tục lãnh đạo Đảng Vem ( Mặt Vẹm nào cũng là " Mặt Bác Hồ " )
Tiên sư thằng Chó!
Khu rừng nọ có bốn con Thỏ, Chó, Gấu, Sư-tử chung sống. Thỏ bé nhất nhưng lại là giống cái, lớn lên cũng ngực ưỡn mông cong eo nhỏ, khúc nào ra khúc đó. Chó, Gấu, Sư-tử đều thích Thỏ, tán tỉnh kịch liệt
Tiên sư thằng Chó!
Tác giả: @ by Baron
Khu rừng nọ có bốn con Thỏ, Chó,
Gấu, Sư-tử chung sống. Thỏ bé nhất nhưng lại là giống cái, lớn lên cũng
ngực ưỡn mông cong eo nhỏ, khúc nào ra khúc đó. Chó, Gấu, Sư-tử đều
thích Thỏ, tán tỉnh kịch liệt.
Mặc dù nhà ở tận sâu trong
rừng, nhưng Sư-tử cậy mình to khỏe, là chúa tể rừng xanh nên chả coi Gấu
lẫn Chó ra gì. Cứ ngang nhiên đến nhà Thỏ để tán tỉnh.
Ban đầu Thỏ thích Sư-tử, cũng
mong muốn được kết tóc se duyên. Gấu và Chó thấy thế, toàn nhồi nhét vào
đầu Thỏ rằng, chúng ta ở quen bìa rừng rồi, vào rừng sâu không cùng chí
hướng, sẽ không sống được. Với lại xu hướng là rời rừng đi ra thảo
nguyên bao la, thiên đường là ở chỗ đó. Trong rừng sâu bao giờ mới thấy
được thiên đường. Thỏ nghe bùi tai, hắt hủi và rời xa Sư-tử
Thỏ quay sang thích Gấu. Dù Gấu
ở xa hơn tý, nhưng lại cao ráo đẹp zai khỏe mạnh. Với lại liên minh bìa
rừng do Gấu làm chủ. Thế nhưng Chó lại ở gần, lắm mưu hèn kế bẩn và hay
chơi trò ném đá dấu tay. Chó thường sử dụng chiêu trò “nhất cự ly, nhì
cường độ” và “đẹp zai không bằng chai mặt” để tán tỉnh Thỏ.
Thỏ cũng dạng chả vừa, chơi trò
bắt cá hai tay. Sáng chạy sang nhà Chó học cách săn chuột, nhưng tối
lại lẻn lối sau sang nhà Gấu tình tự. Chó biết và cay cú lắm.
Cuộc tình tay ba bằng mặt chả
bằng lòng không kéo dài. Phần vì mãi không di chuyển được ra thảo
nguyên, phần vì Chó và Gấu thi thoảng lại hục hặc. Đỉnh điểm là hôm Chó
thấy Thỏ đi ra từ nhà Gấu vào lúc sáng sớm. Chó tức giận sang nhà Thỏ
cắn nát vườn rau đầu hiên.
Thỏ sợ xanh mặt, chạy sang cầu
cứu Gấu. Tưởng Gấu sẽ nghĩ đến tình ân ái mà đánh Chó, nào ngờ Gấu cũng
chỉ gầm gừ giơ tay lên bảo: “Chó, mày thôi đi. Phá nhà Thỏ thêm lần nữa
tao tát chết”. Chó cười khẩy: “Tao dạy nó bài học thôi, chứ tầm nó, tao
ngoạm phát chết tươi”.
Được thời gian ngắn, nhà Gấu
lục đục, sa sút. Gấu không còn tình tứ và che chở cho Thỏ được nữa. Thỏ
trở nên bơ vơ và đói kém. Lâu nay toàn sang hái rau nhà Gấu, giờ không
sang được, vườn nhà lâu không cày xới, cỏ dại mọc đầy mà hạt giống trong
nhà cũng hết.
Thỏ mon men ra hàng rào, thẻ
thọt: “anh Chó anh Chó, em biết lỗi rồi, cho em mượn cái cuốc với vay ít
hạt giống”. Chó bảo: “Em cứ chung thủy với anh, anh cho tất”. Mối tình
Thỏ – Chó được lại được nảy nở. Tuy vậy, trong tâm tưởng Thỏ vẫn tiếc
Sư-tử, tiếc Gấu. Nhưng khổ là phụ thuộc hoàn toàn vào Chó mất rồi. Còn
Chó chả yêu gì Thỏ, chỉ thích cưỡng bức và âm mưu chiếm đoạt mảnh vườn ở
bìa rừng của Thỏ.
Từ khi chiếm hữu được Thỏ, Chó
bắt đầu thể hiện tính gia trưởng và bần tiện vốn có. Thỏ vốn cũng cố
nhẫn nhịn cho xong, nhưng càng nhịn, Chó càng lấn tới. Chẳng hạn có lần
Thỏ nói: “Anh cưới em đi nhé”, Chó cười khẩy bảo: “Loại lăng nhăng như
mày, ai thèm lấy”. Thỏ sụt sịt khóc: “Chúng ta cùng sống ở bìa rừng,
cùng mong muốn tìm đến thiên đường thảo nguyên. Sao anh nỡ hắt hủi em
thế”. Chó nói: “Mày đi mà tìm thiên đường của mày, tao thèm vào. Từ giờ
đất nhà mày là của tao, tao muốn mày làm gì thì phải làm nấy, nghe
chửa”. Thỏ khóc tu tu: “Anh mà đuổi em thì em biết đi đâu, đây là đất bố
mẹ em để lại, còn lâu em mới đưa sổ đỏ cho anh”.
Biết Thỏ sẽ giấu không đưa sổ
đỏ. Chó tìm mọi cách để Thỏ phải bỏ đất mà đi. Nào là đổ chất độc hại
vào đất để không trồng cây được, nào là vứt rau thối, rau phun thuốc sâu
sang nhà Thỏ. Tệ hại hơn, sáng nào Chó cũng sang ị một bãi ngay đầu
hồi, thối um cả nhà.
Thỏ định chạy sang nhờ Gấu, đến
gần nơi thì thấy Gấu và Chó đang uống rượu. Cả hai chạm chén tình
thương mến thương và hẹn nhau cùng cày xới miếng đất chung để gieo thóc.
Quay về úp mặt vào gối khóc thì
thấy Sư-tử qua chơi. Sư-tử bảo: “Ngày xưa theo anh thì không chịu, để
giờ ra nông nổi này. Thôi, về với anh, thằng Chó nó sẽ không dám làm gì
đâu”. Thỏ hỏi lại: “Anh quay lại với em mà không có điều kiện gì ư”.
Sư-tử trả lời: “Dĩ nhiên là phải có. Em phải đi chữa bệnh, phải trị hết
bọ chét chó trên người. Em phải đi spa, để loại hết mùi chó trên cơ thể.
Phải bỏ ăn thói quen ăn rau phun thuốc sâu. Phải cải tạo lại vườn tược,
trồng nhiều cây lưu niên chứ không chỉ trồng rau cỏ rẻ tiền”.
Thỏ than thở: “Khó lắm anh ơi,
bọ chét đầy cả người em, giờ muốn hết phải cạo sạch lông, mà cạo lông
thì còn gì là thỏ nữa. Với lại cái mùi chó nó bám vào người em lâu quá
rồi, khó tẩy sạch lắm. Mà ngày xưa bố mẹ em bảo không được trồng cây to,
vì nó che khuất tầm nhìn xuống thảo nguyên, không nhìn thấy thiên
đường. Giờ em phải làm thế nào bây giờ?”.
Sư-tử đáp: “Anh chịu, muốn đi
cùng anh phải sống theo kiểu sư tử, chứ không thể sống theo kiểu chó.
Với lại thiên đường của anh khác của em. Nếu đồng ý theo anh thì em phải
thay đổi toàn bộ”.
Thỏ ôm gối ngồi khóc: “Để bà ra nông nỗi này đều tại mày cả Chó ạ. Tiên sư thằng Chó, tiên sư thằng Chó, huhu…”.
———-