Trang lá cải

Trang Lá Cải 10 -10 -2021: Xuống tay giết đàn chó nói lên bản chất vô nhân đạo cuả CS

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: 'Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện...'


HCM-giongPhim

****************

Cà Mau yêu cầu báo cáo vụ tiêu hủy 13 con chó của người về quê


Cà Mau yêu cầu báo cáo vụ tiêu hủy 13 con chó của người về quê - Ảnh 1.

15 con chó theo chủ rong ruổi từ Long An về Cà Mau nhưng khi đến Cà Mau thì bị tiêu hủy - Ảnh: Cắt từ clip trên mạng xã hội

Ngày 10-10, ông Nguyễn Đức Thánh - chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau - ký công văn yêu cầu các đơn vị có liên quan rà soát, cung cấp thông tin liên quan đến việc 15 con chó của một gia đình đang cách ly bị Trạm y tế xã Khánh Hưng (huyện Trần Văn Thời) cho tiêu hủy.

UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Sở Y tế phối hợp Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND huyện Trần Văn Thời và các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, thông tin cụ thể nội dung nêu trên cho báo chí, báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước 10h ngày 11-10.

22h ngày 8-10, vợ chồng ông Phạm Minh Hùng (49 tuổi, làm thợ hồ ở tỉnh Long An) về quê của vợ chồng người em (em dâu của vợ ông Hùng ở ấp Kinh Đứng A, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời) để tránh dịch, tất cả có 5 người, trong đó có 1 cháu nhỏ.Khi về Cà Mau, 2 gia đình mang theo 15 con chó (4 chó lớn và 11 chó con). Về đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 Quản Lộ Phụng Hiệp thì vợ chồng ông Hùng cho 2 con chó con. Sau đó vợ chồng ông được đưa về huyện Trần Văn Thời cách ly tập trung tại Trường THPT Khánh Hưng.

Theo Trung tâm Y tế huyện Trần Văn Thời, lúc 1h ngày 9-10, khi test nhanh sàng lọc thì vợ chồng ông Hùng dương tính với COVID-19. Đến chiều cùng ngày, kết quả xét nghiệm của CDC Cà Mau cũng xác định vợ chồng ông Hùng dương tính. Sau đó vợ chồng ông được đưa đi cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Hồ Thiên Chúa - chủ tịch UBND xã Khánh Hưng - cho biết, sau khi vợ chồng ông Hùng được đưa đi cách ly điều trị, những người làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương có vận động vợ chồng ông Hùng cho tiêu hủy 13 con chó. Về lý do, quy trình, cách thức tiêu hủy 13 con chó, ông Chúa cho biết đang yêu cầu báo cáo lại.


**************

Khách đi máy bay từ TP.HCM thót tim khi Đà Nẵng từ chối, sau đó đồng ý tiếp nhận


Khách đi máy bay từ TP.HCM thót tim khi Đà Nẵng từ chối, sau đó đồng ý tiếp nhận - Ảnh 1.

Hành khách ngồi chờ ở sân bay trong khi chờ Đà Nẵng "gật đầu"

"Cú quay xe vào phút cuối khiến chúng tôi muốn nghẹt thở. Lúc 11h50, hãng thông báo không thể thực hiện chuyến bay đến Đà Nẵng do địa phương từ chối khiến chúng tôi bức xúc lắm. Đại diện hãng nói khách nán thêm để chờ địa phương bàn thêm và chờ kết quả. Đến 13h thông báo khách tranh thủ làm thủ tục để lên máy bay khiến hàng chục ở đây vỗ tay, vỡ òa niềm vui", bà Hân, hành khách chuyến bay về Đà Nẵng ngày 10-10 nói.

Theo ghi nhận lúc 13h10, nhân viên hãng, bộ phận mặt đất đang gấp rút hỗ trợ hành khách làm thủ tục khai báo y tế, phân luồng để thực hiện check-in. "Máy bay đã đợi sẵn, chờ khách làm thủ tục xong là bay ngay", một nhân viên mặt đất nói và cho biết chuyến bay trễ hơn 30 phút so với dự kiến.

Trước đó, chị Phạm Việt Trâm Anh (quận 7, TP.HCM) cho biết chị mua vé chuyến bay khởi hành lúc 13h chặng TP.HCM - Đà Nẵng ngày 10-10. Ra sân bay sớm hơn 4 tiếng, Trâm Anh cho biết phải tất bật từ hôm qua để xét nghiệm âm tính, gọi điện hỏi địa phương về việc cách ly. Tất cả thông tin đều thuận lợi, khi có đầy đủ giấy tờ âm tính, tiêm đủ 2 mũi vắc xin và cách ly tập trung 7 ngày.  

Tuy nhiên, khi ra sân bay, hàng chục hành khách bất ngờ nhận thông tin từ hãng là Đà Nẵng có quy định mới và đang chờ phối hợp, thậm chí có khả năng không thể thực hiện chuyến bay. "Giờ tôi cũng không biết phải làm sao. Chiều hôm qua khi gọi về CDC Đà Nẵng, tôi vẫn được xác nhận là về được. Ra sân bay thì chưng hửng vậy đó" - Trâm Anh nói. 

Theo ghi nhận, hàng chục hành khách ngồi ở sảnh nhà ga, chờ thông báo của hãng về tình trạng chuyến bay có thể được khởi hành hay không. Nhân viên hãng bay, bộ phận phục vụ mặt đất cũng tất bật liên hệ với đầu sân bay Đà Nẵng, hồi hộp chờ xác nhận từ địa phương.

Nguyên nhân dẫn đến trục trặc trên do Đà Nẵng yêu cầu "công dân đến, về từ các khu vực (tổ, xóm, thôn, ấp...) không có ca mắc trong cộng đồng trong vòng 14 ngày". 

Theo các nhân viên mặt đất và hãng bay, tất cả hành khách đi chuyến bay trên đều xuất phát từ TP.HCM. Do đó dựa trên quy định này nên địa phương ở Đà Nẵng vẫn chưa xác nhận có tiếp nhận chuyến bay chở khách thương mại trong hôm nay hay không. 

"Tiền vé được bảo lưu 100% và sẽ cố gắng thu xếp chuyến bay sớm nhất cho hành khách. Sáng giờ chúng tôi năn nỉ phía Đà Nẵng tiếp nhận chuyến bay nhưng cũng không được" - một nhân viên hãng nói.

Khách đi máy bay từ TP.HCM thót tim khi Đà Nẵng từ chối, sau đó đồng ý tiếp nhận - Ảnh 2.

Tâm trạng buồn bã của hành khách khi nghe tin Đà Nẵng không tiếp nhận chuyến bay

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, tổng giám đốc một doanh nghiệp hàng không bức xúc hành khách đã đáp ứng đủ các loại giấy tờ theo quy định như xét nghiệm âm tính, đủ 2 mũi vắc xin... Địa phương đặt ra quy định gây khó cho hành khách và hãng bay. 

Tới 11h45 ngày 10-10, phía Đà Nẵng đã không tiếp nhận chuyến bay VJ632 khiến nhiều hành khách bức xúc. Phía nhân viên hàng không cố gắng giải thích cho hành khách rằng địa phương bất ngờ quy định mới khiến hãng trở tay không kịp, và chính hãng bay cũng bị động. 

Ông Đặng Ngọc Cương - giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất - cho biết trong ngày đầu tiên chính thức mở cửa 10-10, cảng khai thác đường bay thương mại từ TP.HCM đến các địa phương Bình Định, Nha Trang, Quảng Nam, Phú Quốc và Đà Nẵng. Sẽ có 6 chuyến bay chở y bác sĩ, công vụ và 5 chuyến bay thương mại với tổng cộng 1.135 khách.

5 chuyến bay thương mại khởi hành từ TP.HCM trong ngày hôm nay là các chuyến bay: TP.HCM - Bình Định (sân bay Phù Cát); TP.HCM - Nha Trang (sân bay Cam Ranh); TP.HCM - Quảng Nam (sân bay Chu Lai); TP.HCM - Phú Quốc; TP.HCM - Đà Nẵng. 

Chuyến bay thương mại đầu tiên trong ngày dự kiến cất cánh vào lúc 11h35. Với các chuyến bay thương mại, các hãng chỉ vận chuyển rất ít khách, thậm chí 3 chuyến bay cộng lại chưa bằng 1 chuyến đầy chỗ như trước. 

Theo quy định triển khai tạm thời các đường bay nội địa chở khách thường lệ của Bộ Giao thông vận tải, từ ngày 10 đến hết ngày 20-10, sẽ thí điểm mỗi ngày tổ chức 38 chuyến bay, gồm 13 chuyến từ TP.HCM đi các tỉnh Bình Định, Đà Nẵng, Huế, Khánh Hòa, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Thanh Hóa, Hải Phòng, Phú Quốc, Gia Lai, Rạch Giá với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.


**************

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường


Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 1.

Hình ảnh con gái Phi Nhung bên bàn thờ mẹ tại Mỹ - Ảnh: Facebook Wendy Pham

* Con gái Phi Nhung nhận tro cốt của mẹ từ Việt Hương

Con gái Wendy Phạm cùng gia đình Phi Nhung tại Mỹ đã nhận được tro cốt của nghệ sĩ tại sân bay Los Angeles.

Trước đó vào trưa 8-10, thi hài Phi Nhung được đưa từ Bệnh viện Chợ Rẫy đến Bình Hưng Hòa để thực hiện nghi thức hậu sự sau hơn 10 ngày cô qua đời. Gia đình đã muốn đưa thi hài về Mỹ nhưng không được vì vướng thủ tục.

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Việt Hương đã đưa tro cốt Phi Nhung từ TP.HCM sang Mỹ

Việt Hương bày tỏ: "Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái, trở về vòng tay yêu thương của gia đình.

Tôi đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà tôi sẽ không bao giờ quên".

Theo thông tin từ gia đình, tang lễ của Phi Nhung sẽ diễn ra tại chùa Huệ Quang ở California vào ngày 12-10. Tiền phúng điếu sẽ được góp vào quỹ từ thiện của cố nghệ sĩ để xây trường học và giúp đỡ bệnh nhân COVID-19 tại Việt Nam.

* Nghệ sĩ bức xúc vụ tiêu hủy đàn chó ở Cà Mau

Từ Long An về Cà Mau để tránh dịch bằng chiếc xe máy cũ, hai vợ chồng ông Phạm Minh Hùng (49 tuổi, làm thợ hồ) chở theo đàn chó gồm 4 con chó lớn và 11 chó con. Tuy nhiên, 13 con chó sau đó bị lực lượng chức năng ở Cà Mau tiêu hủy vì chủ của chúng dương tính COVID-19 khiến nhiều người xót thương.

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 3.

Hành trình về quê cùng chủ của 15 chú chó nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Nhạc sĩ Hứa KimTuyền bày tỏ bức xúc những người ký quyết định tiêu hủy đã dựa trên cơ sở nào để có thể xuống tay như thế?Diễn viên Hồng Ánh cũng chia sẻ cô sẽ gửi đơn kiến nghị cho Tổ chức Four Paws (Tổ chức phúc lợi động vật toàn cầu) ý kiến về việc này của ngành y tế huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

* Dân mạng phản ứng vụ Trang Trần đến nhà Hồ Văn Cường livestream giữa khuya, quản lý Phi Nhung lên tiếng

Ca sĩ Phi Nhung qua đời chưa lâu, dư luận tiếp tục xôn xao trở lại chuyện quản lý của Phi Nhung giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

23h ngày 9-10, Trang Trần gây chú ý khi đến tận nhà Hồ Văn Cường để livestream trực tiếp hỏi con nuôi Phi Nhung về việc có nhờ cậy ai đòi tiền giúp mình hay không?

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 4.

Vào tháng 6-2021, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã từng lên tiếng phủ nhận thông tin bị Phi Nhung ăn chặn tiền cát xê và gửi lời xin lỗi vì gây ảnh hưởng tới cô

Trước hành động này, Hồ Văn Cường cúi mặt và không trả lời, còn mẹ ruột của Hồ Văn Cường nói không có.

Đoạn clip trích từ buổi livestream nhanh chóng được chia sẻ trên trên các trang mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng phản đối hành động đến tận nhà người khác vào giữa đêm khuya của Trang Trần.

Ngày 10-10, chị Diễm Phạm - quản lý chính thức của Phi Nhung - khẳng định cố nghệ sĩ không hề liên quan đến chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

"Cô ấy chưa từng biết Hồ Văn Cường cát xê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát xê của chính mình trong từng show diễn... Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: 'Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó'.

Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường, chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay".


**************

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?

VCCorp.vn

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới nhà ca sĩ Đan Kim ăn tiệc do chính tay nữ ca sĩ vào bếp nấu nướng. Cô nói:

"Nghệ sĩ hải ngoại chúng tôi tại Mỹ thích đi ăn chực nhà bạn bè lắm mọi người ạ vì ăn chực thì được bạn bè nấu cho ăn, rồi còn được gói ghém mang về".

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 1.

Tuấn Anh đời thường

Tại nhà ca sĩ Đan Kim có một số nghệ sĩ hải ngoại khác như Lưu Việt Hùng, Phùng Ngọc Huy. Đặc biệt, tại nhà Đan Kim còn có sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Anh.

Điều này khiến khán giả khá bất ngờ vì Tuấn Anh rất hiếm khi xuất hiện ở sau hậu trường sân khấu. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến hình ảnh đời thường của anh.

Trái với phong cách ăn mặc diêm dúa, trang điểm lộng lẫy, màu mè trên sân khấu. Ở ngoài, nhìn ca sĩ Tuấn Anh khá đơn giản, nhưng vẫn toát lên một thần thái đặc biệt, khác người.

Anh chỉ mặc quần jean cùng áo sơ mi đơn giản nhưng lại đeo kính và đội mũ dù ở trong nhà, tai đeo khuyên chói lọi còn tay đeo nhiều nhẫn, đồng hồ. Tuấn Anh vẫn để bộ râu đặc trưng, khiến người xem dễ dàng nhận ra anh. Thúy Nga vô cùng vui sướng khi được gặp đàn anh, vội thốt lên:

"Trời ơi, em vốn không muốn ăn uống gì nhưng nghe tin có anh tới là phải qua ngay. Em phải qua để chụp rồi quay anh lên Youtube cho mọi người thấy hình ảnh đời thường của anh".

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 3.

Tuấn Anh ở ngoài khá điềm đạm và ít nói, phong cách đĩnh đạc, chỉn chu, không đùa giỡn hay điệu đà như trên sân khấu. Anh còn tỏ ra ngại ngùng tới mức không dám ăn, phải bỏ ra ghế ngồi vì sợ Thúy Nga quay cảnh mình ăn uống. Thúy Nga phải tắt máy đi Tuấn Anh mới dám ăn. Thúy Nga nói:

"Tôi không ngờ một Tuấn Anh bốc lửa trên sân khấu ra ngoài lại hiền lành, điềm đạm vô cùng. Anh ấy sợ máy quay của tôi đến mức trốn ra xa. Anh ấy bảo khi nào tôi tắt máy quay thì anh mới dám lại gần".

Ca sĩ Tuấn Anh từng một thời nổi đình đám trong làng nhạc hải ngoại vào thập niên 1980-1990.

Ấn tượng về anh trong khán giả một ca sĩ có phong cách lập dị, thậm chí là quái dị, luôn xuất hiện trên sân khấu với bề ngoài không giống ai. Đó là những bộ trang phục loè loẹt và bắt mắt, trang điểm đậm như phụ nữ với bộ ria mép được cắt tỉa rất gọn gàng.

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 4.

Với ngoại hình này, nhiều khán giả khó tính sẽ cảm thấy không có cảm tình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều khán giả yêu nhạc đã bị ca sĩ Tuấn Anh chinh phục với chất giọng trầm ấm và rất truyền cảm.

Nhiều người cho rằng Tuấn Anh thuộc giới LBGT nên mới như vậy, nhưng thật ra anh cũng có vợ con bình thường.

Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, sau 40 năm đi hát, cát xê của Tuấn Anh vẫn cao ngất ngưởng, hơn cả Bằng Kiều. Anh phải mất 200 triệu để mời đàn anh về Việt Nam hát, chưa tính các chi phí khác. Quang Lê nói:

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 5.

"Cái duyên của Tuấn Anh là ở chỗ anh là một nghệ sĩ đa năng khi sở hữu giọng hát hay còn có thể đọc thơ, kể chuyện và hoạt náo trên sân khấu".


***************

Làm đẹp có gì sai - Xinh gái lỗi tại ai

Để kiều đầu đặc biệt chào hè; Lâu lắm mới cho em nó đi tắm bùn....
a2-7178-1430896220.jpg

"Biệt đội siêu anh hùng" thì cũng chết ngất vì gái cả thôi :))

a3-5011-1430896220.jpg

Để tóc thế này ra đường nắng mới không chiếu đến mặt.

a4-6071-1430896220.jpg

Đừng tưởng anh không có "gấu".

a5-6639-1430896221.jpg

Phải để khẩu hiệu thế này may ra các anh em mới chịu bỏ thuốc lá.

a6-3993-1430896221.jpg

Iniesta tạm bợ quá đê mà.

a7-4647-1430896221.jpg

Mốt mới mùa hè năm nay, mặc thế này cho nó mát.

a8-9654-1430896221.jpg

Làm đẹp thì khó khăn nhường nào mình cũng chịu, mấy con ốc sên vớ vẩn này chỉ là chuyện nhỏ. Hờ hờ, làm đẹp có gì sai, xinh gái lỗi tại ai nhở?

a9-7460-1430896221.jpg

Ảnh mới nhất của Lệ Rơi nhìn choáng váng chưa?

a10-1977-1430896222.jpg

Cho em hỏi địa chỉ quán karaoke này ở đâu vậy mấy bác. Có phục vụ cả mỳ tôm thế này thì nhất.


a11_1430895769.jpg

Có ai nhìn thấy cái dấu sao kia không? "Nhưng đừng lo bia không bỏ bạn bao giờ". Quảng cáo thế này mới chất.

a12_1430895769.jpg

Đến chết với những dòng tâm sự của ông.

a13_1430895770.jpg

Cho em hỏi ngu tí, anh này là ông hay là bà vậy?

a14_1430895770.jpg

Cá ơi, ở dưới đấy mát không? Anh xuống chơi cùng nhé, trên này nóng lắm.

a15_1430895770.jpg

"Khuôn mặt đáng thương" này.

a16_1430895770.jpg

Sự sáng tạo của con người đúng là không giới hạn.

a17_1430895770.jpg

"Gấu" của em thế này em biết làm sao, chả dám sờ vào điếu thuốc nào nữa.

a18_1430895770.jpg

Hôm nay câu được con cá to quá đi. =))

a19_1430895770.jpg

Chả mấy khi được cho "em nó" tắm bùn.

phat1.jpg

Làm thế này nó mới mát vào tận da ^^.

Zon zon


***********

Tâm thư nói về từ thiện của Thủy Tiên: 'Chết mình còn không sợ, sợ gì việc cỏn con này' bị đào lại giữa ồn ào kiện cáo


Nhiều tháng qua, vấn đề minh bạch trong hoạt động thiện nguyện của các nghệ sĩ đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đáng chú ý, gần đây Bộ công an đã vào cuộc điều tra càng khiến dư luận sục sôi hơn về vấn đề này.

Trong đó, ca sĩ Thủy Tiên với số tiền từ thiện hơn 177 tỷ đồng đang được xác minh tại các địa phương. Lần lượt các chính quyền sở tại các tỉnh miền Trung lên tiếng về khoản tiền được nữ ca sĩ kêu gọi về địa phương hỗ trợ.

Đúng thời điểm "nóng" về vấn đề từ thiện, dân mạng bất ngờ đào xới lại đoạn status dài của nữ ca sĩ Thủy Tiên trải lòng về hành trình thiện nguyện của mình trước đó. Dư luận chia thành nhiều luồng ý kiến trái chiều, tranh cãi dữ dội.

Dòng trạng thái được đăng tải vào ngày 21/10/2020 sau khi Thủy Tiên công bố số tiền quyên góp đã được hơn 100 tỷ đồng. Nữ ca sĩ tiết lộ nhiều bạn bè, Facebooker nhắn tin, khuyên cô nên khóa tài khoản, chỉ cách sử dụng số tiền minh bạch vì "nếu không cẩn thận là mất hết cả sự nghiệp tạo dựng".

Tâm thư nói về từ thiện của Thủy Tiên: Chết mình còn không sợ, sợ gì việc cỏn con này bị đào lại giữa ồn ào kiện cáo - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trước đó của nữ ca sĩ bất ngờ bị "đào" lại.

Thế nhưng, nữ ca sĩ không ngần ngại khẳng định: "Nếu như vì việc này mà mình không may mất hết mình cũng vui vẻ chấp nhận, vì mình tin rằng với số lượng người được giúp, cũng đánh để mình đánh đổi mà. Ai mà không đến lúc già đi và mất hết chứ".

Trong đoạn status này, ca sĩ Thủy Tiên cũng trình bày rất nhiều vấn đề liên quan đến số tiền lớn được quyên góp để hỗ trợ bà con miền Trung. Thời điểm đó, không ít dân mạng khuyên cô cần có 1 tổ chức cứu trợ, giao cho 1 bên cơ quan chức năng nào đó để giải ngân tài chính minh bạch, hoặc thuê bên thứ 3 để đi kiểm tra tài chính. Tuy nhiên trước những góp ý này, Thủy Tiên trả lời "cảm ơn và ghi nhận nhưng không làm theo được".

Lý giải, nữ ca sĩ cho rằng mỗi người sẽ có một quan điểm riêng để làm từ thiện, một cách riêng để giúp đỡ cộng đồng. "Việc tổ chức 1 bộ máy cồng kềnh càng làm rắc rối và mất thời gian họp hành rồi đưa ra quyết định...", nữ ca sĩ viết.

Tâm thư nói về từ thiện của Thủy Tiên: Chết mình còn không sợ, sợ gì việc cỏn con này bị đào lại giữa ồn ào kiện cáo - Ảnh 2.

Hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên phát tiền hỗ trợ bà con miền Trung.

Về việc đóng tài khoản và cầm số tiền quá lớn sẽ bị làm khó dễ, Thủy Tiên cũng cho biết đã gọi điện thoại cho mẹ ruột và được khuyên không nên khóa tài khoản vì "tiền bao nhiêu cho đủ, bao nhiêu người dân còn cực khổ, mình còn lo giúp nhiều người con cứ để đó đi, không đủ mà giúp người ta xây lại nhà cửa mua giống làm ăn đâu, con cứ làm đúng tự khắc Trời Phật sẽ giúp mình, không phải lo".

Chưa hết, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chỉ hỏi thử lòng mẹ mình coi có sợ không, chứ với cô "đã làm thì không sợ, đã sợ thì không làm. Chết mình còn không sợ thì những việc cỏn con này, sợ gì mà không cố gắng được".

Thuỷ Tiên được biết đến là một trong những ca sĩ chăm chỉ làm từ thiện nhất nhì showbiz Việt. Trước khi kêu gọi quyên góp tiền hỗ trợ bà con miền Trung, nữ ca sĩ đã hoạt động thiện nguyện rất tích cực. Nào là lắp đặt máy lọc nước giúp đỡ bà con vùng sông nước, xây dựng nhiều cây cầu cho nông thôn khu vực U Minh Thượng,...

Đến nay, sau khi Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an vào cuộc thu thập chứng cứ liên quan đến hoạt động từ thiện, cứu trợ đồng bào lũ lụt năm 2020 của ca sĩ Thủy Tiên, cả 7 tỉnh miền Trung đã lên tiếng xác nhận xung quanh số tiền hỗ trợ.


*************

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: 'Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện...'


Vào những ngày cuối tháng 9/2021, bà Phương Hằng - CEO của KDL Đại Nam đã có những phát biểu gây tranh cãi sau khi NS Phi Nhung qua đời. Một trong số đó liên quan đến người con nuôi Hồ Văn Cường. Bà Phương Hằng khi đó khẳng định, những ai đang giữ tiền của Hồ Văn Cường thì cần xử lý cho em ấy. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã có phản ứng cho rằng phát ngôn của bà Hằng có phần nhạy cảm, nhất là khi nghệ sĩ Phi Nhung vừa qua đời chưa bao lâu.

Ở diễn biến mới nhất, bà chủ Đại Nam tiếp tục khiến dân tình bàn tán xôn xao khi một lần nữa nhắc lại sự việc của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên lần này, vợ của ông Dũng "lò vôi" đã bất ngờ đưa ra 1 lời đề nghị.

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện... - Ảnh 1.

Bà Phương Hằng trong buổi trò chuyện vào ngày 28/9, tại đây bà đề cập đến số tiền của Hồ Văn Cường

Trước đó, bà Hằng đã có phát biểu về Hồ Văn Cường và số tiền thưởng 200 triệu của Vietnam Idol Kid rằng: Ai đang giữ tiền của Phi Nhung phải xử lý cho em Cường. Vì cuộc sống, tương lai của em. Em đã đánh đổi cả tuổi trẻ. Mình phải nghĩ cho người ở lại. Giờ Phi Nhung mất rồi, giờ tiền quản lý giữ, không có di chúc thì ai trả tiền cho Hồ Văn Cường? Gia đình em ấy khổ lắm, vất vả lắm. Chỉ mong có tiền xây được cái nhà để ở...

Ở lần trao đổi mới đây, bà Hằng mặc chiếc váy màu đỏ, điểm nhấn nằm ở viên kim cương nước D được đồn đoán có giá trị hơn 10 triệu đô, size to không khác gì "hột mít". Bà tiếp tục có chia sẻ gây xôn xao rằng: Tôi sẽ cho em Cường 500 triệu, đúng như những gì tôi hứa, được chưa? Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng "tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường" - một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu liền. Tôi sẽ thay Phi Nhung, trả món nợ ân tình này cho Hồ Văn Cường.

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện... - Ảnh 2.

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện... - Ảnh 3.

Bà Phương Hằng với concept kim cương hột mít mới đây nhất

Sau chia sẻ của bà Phương Hằng, nhiều cư dân mạng đã tranh cãi sôi nổi. Người ta cho rằng dù sao Hồ Văn Cường cũng danh chính ngôn thuận là con nuôi của nghệ sĩ Phi Nhung. Ở thời điểm hiện tại rõ ràng không phải lúc thích hợp để quan tâm chuyện tiền nong. Theo những netizen này, bà Phương Hằng đã có phần nóng vội khi lo lắng cho Hồ Văn Cường vào lúc này.

Nguồn: Tổng hợp
*************















Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 10 -10 -2021: Xuống tay giết đàn chó nói lên bản chất vô nhân đạo cuả CS

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: 'Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện...'


HCM-giongPhim

****************

Cà Mau yêu cầu báo cáo vụ tiêu hủy 13 con chó của người về quê


Cà Mau yêu cầu báo cáo vụ tiêu hủy 13 con chó của người về quê - Ảnh 1.

15 con chó theo chủ rong ruổi từ Long An về Cà Mau nhưng khi đến Cà Mau thì bị tiêu hủy - Ảnh: Cắt từ clip trên mạng xã hội

Ngày 10-10, ông Nguyễn Đức Thánh - chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau - ký công văn yêu cầu các đơn vị có liên quan rà soát, cung cấp thông tin liên quan đến việc 15 con chó của một gia đình đang cách ly bị Trạm y tế xã Khánh Hưng (huyện Trần Văn Thời) cho tiêu hủy.

UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Sở Y tế phối hợp Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND huyện Trần Văn Thời và các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, thông tin cụ thể nội dung nêu trên cho báo chí, báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước 10h ngày 11-10.

22h ngày 8-10, vợ chồng ông Phạm Minh Hùng (49 tuổi, làm thợ hồ ở tỉnh Long An) về quê của vợ chồng người em (em dâu của vợ ông Hùng ở ấp Kinh Đứng A, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời) để tránh dịch, tất cả có 5 người, trong đó có 1 cháu nhỏ.Khi về Cà Mau, 2 gia đình mang theo 15 con chó (4 chó lớn và 11 chó con). Về đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 Quản Lộ Phụng Hiệp thì vợ chồng ông Hùng cho 2 con chó con. Sau đó vợ chồng ông được đưa về huyện Trần Văn Thời cách ly tập trung tại Trường THPT Khánh Hưng.

Theo Trung tâm Y tế huyện Trần Văn Thời, lúc 1h ngày 9-10, khi test nhanh sàng lọc thì vợ chồng ông Hùng dương tính với COVID-19. Đến chiều cùng ngày, kết quả xét nghiệm của CDC Cà Mau cũng xác định vợ chồng ông Hùng dương tính. Sau đó vợ chồng ông được đưa đi cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Hồ Thiên Chúa - chủ tịch UBND xã Khánh Hưng - cho biết, sau khi vợ chồng ông Hùng được đưa đi cách ly điều trị, những người làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương có vận động vợ chồng ông Hùng cho tiêu hủy 13 con chó. Về lý do, quy trình, cách thức tiêu hủy 13 con chó, ông Chúa cho biết đang yêu cầu báo cáo lại.


**************

Khách đi máy bay từ TP.HCM thót tim khi Đà Nẵng từ chối, sau đó đồng ý tiếp nhận


Khách đi máy bay từ TP.HCM thót tim khi Đà Nẵng từ chối, sau đó đồng ý tiếp nhận - Ảnh 1.

Hành khách ngồi chờ ở sân bay trong khi chờ Đà Nẵng "gật đầu"

"Cú quay xe vào phút cuối khiến chúng tôi muốn nghẹt thở. Lúc 11h50, hãng thông báo không thể thực hiện chuyến bay đến Đà Nẵng do địa phương từ chối khiến chúng tôi bức xúc lắm. Đại diện hãng nói khách nán thêm để chờ địa phương bàn thêm và chờ kết quả. Đến 13h thông báo khách tranh thủ làm thủ tục để lên máy bay khiến hàng chục ở đây vỗ tay, vỡ òa niềm vui", bà Hân, hành khách chuyến bay về Đà Nẵng ngày 10-10 nói.

Theo ghi nhận lúc 13h10, nhân viên hãng, bộ phận mặt đất đang gấp rút hỗ trợ hành khách làm thủ tục khai báo y tế, phân luồng để thực hiện check-in. "Máy bay đã đợi sẵn, chờ khách làm thủ tục xong là bay ngay", một nhân viên mặt đất nói và cho biết chuyến bay trễ hơn 30 phút so với dự kiến.

Trước đó, chị Phạm Việt Trâm Anh (quận 7, TP.HCM) cho biết chị mua vé chuyến bay khởi hành lúc 13h chặng TP.HCM - Đà Nẵng ngày 10-10. Ra sân bay sớm hơn 4 tiếng, Trâm Anh cho biết phải tất bật từ hôm qua để xét nghiệm âm tính, gọi điện hỏi địa phương về việc cách ly. Tất cả thông tin đều thuận lợi, khi có đầy đủ giấy tờ âm tính, tiêm đủ 2 mũi vắc xin và cách ly tập trung 7 ngày.  

Tuy nhiên, khi ra sân bay, hàng chục hành khách bất ngờ nhận thông tin từ hãng là Đà Nẵng có quy định mới và đang chờ phối hợp, thậm chí có khả năng không thể thực hiện chuyến bay. "Giờ tôi cũng không biết phải làm sao. Chiều hôm qua khi gọi về CDC Đà Nẵng, tôi vẫn được xác nhận là về được. Ra sân bay thì chưng hửng vậy đó" - Trâm Anh nói. 

Theo ghi nhận, hàng chục hành khách ngồi ở sảnh nhà ga, chờ thông báo của hãng về tình trạng chuyến bay có thể được khởi hành hay không. Nhân viên hãng bay, bộ phận phục vụ mặt đất cũng tất bật liên hệ với đầu sân bay Đà Nẵng, hồi hộp chờ xác nhận từ địa phương.

Nguyên nhân dẫn đến trục trặc trên do Đà Nẵng yêu cầu "công dân đến, về từ các khu vực (tổ, xóm, thôn, ấp...) không có ca mắc trong cộng đồng trong vòng 14 ngày". 

Theo các nhân viên mặt đất và hãng bay, tất cả hành khách đi chuyến bay trên đều xuất phát từ TP.HCM. Do đó dựa trên quy định này nên địa phương ở Đà Nẵng vẫn chưa xác nhận có tiếp nhận chuyến bay chở khách thương mại trong hôm nay hay không. 

"Tiền vé được bảo lưu 100% và sẽ cố gắng thu xếp chuyến bay sớm nhất cho hành khách. Sáng giờ chúng tôi năn nỉ phía Đà Nẵng tiếp nhận chuyến bay nhưng cũng không được" - một nhân viên hãng nói.

Khách đi máy bay từ TP.HCM thót tim khi Đà Nẵng từ chối, sau đó đồng ý tiếp nhận - Ảnh 2.

Tâm trạng buồn bã của hành khách khi nghe tin Đà Nẵng không tiếp nhận chuyến bay

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, tổng giám đốc một doanh nghiệp hàng không bức xúc hành khách đã đáp ứng đủ các loại giấy tờ theo quy định như xét nghiệm âm tính, đủ 2 mũi vắc xin... Địa phương đặt ra quy định gây khó cho hành khách và hãng bay. 

Tới 11h45 ngày 10-10, phía Đà Nẵng đã không tiếp nhận chuyến bay VJ632 khiến nhiều hành khách bức xúc. Phía nhân viên hàng không cố gắng giải thích cho hành khách rằng địa phương bất ngờ quy định mới khiến hãng trở tay không kịp, và chính hãng bay cũng bị động. 

Ông Đặng Ngọc Cương - giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất - cho biết trong ngày đầu tiên chính thức mở cửa 10-10, cảng khai thác đường bay thương mại từ TP.HCM đến các địa phương Bình Định, Nha Trang, Quảng Nam, Phú Quốc và Đà Nẵng. Sẽ có 6 chuyến bay chở y bác sĩ, công vụ và 5 chuyến bay thương mại với tổng cộng 1.135 khách.

5 chuyến bay thương mại khởi hành từ TP.HCM trong ngày hôm nay là các chuyến bay: TP.HCM - Bình Định (sân bay Phù Cát); TP.HCM - Nha Trang (sân bay Cam Ranh); TP.HCM - Quảng Nam (sân bay Chu Lai); TP.HCM - Phú Quốc; TP.HCM - Đà Nẵng. 

Chuyến bay thương mại đầu tiên trong ngày dự kiến cất cánh vào lúc 11h35. Với các chuyến bay thương mại, các hãng chỉ vận chuyển rất ít khách, thậm chí 3 chuyến bay cộng lại chưa bằng 1 chuyến đầy chỗ như trước. 

Theo quy định triển khai tạm thời các đường bay nội địa chở khách thường lệ của Bộ Giao thông vận tải, từ ngày 10 đến hết ngày 20-10, sẽ thí điểm mỗi ngày tổ chức 38 chuyến bay, gồm 13 chuyến từ TP.HCM đi các tỉnh Bình Định, Đà Nẵng, Huế, Khánh Hòa, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Thanh Hóa, Hải Phòng, Phú Quốc, Gia Lai, Rạch Giá với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.


**************

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường


Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 1.

Hình ảnh con gái Phi Nhung bên bàn thờ mẹ tại Mỹ - Ảnh: Facebook Wendy Pham

* Con gái Phi Nhung nhận tro cốt của mẹ từ Việt Hương

Con gái Wendy Phạm cùng gia đình Phi Nhung tại Mỹ đã nhận được tro cốt của nghệ sĩ tại sân bay Los Angeles.

Trước đó vào trưa 8-10, thi hài Phi Nhung được đưa từ Bệnh viện Chợ Rẫy đến Bình Hưng Hòa để thực hiện nghi thức hậu sự sau hơn 10 ngày cô qua đời. Gia đình đã muốn đưa thi hài về Mỹ nhưng không được vì vướng thủ tục.

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Việt Hương đã đưa tro cốt Phi Nhung từ TP.HCM sang Mỹ

Việt Hương bày tỏ: "Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái, trở về vòng tay yêu thương của gia đình.

Tôi đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà tôi sẽ không bao giờ quên".

Theo thông tin từ gia đình, tang lễ của Phi Nhung sẽ diễn ra tại chùa Huệ Quang ở California vào ngày 12-10. Tiền phúng điếu sẽ được góp vào quỹ từ thiện của cố nghệ sĩ để xây trường học và giúp đỡ bệnh nhân COVID-19 tại Việt Nam.

* Nghệ sĩ bức xúc vụ tiêu hủy đàn chó ở Cà Mau

Từ Long An về Cà Mau để tránh dịch bằng chiếc xe máy cũ, hai vợ chồng ông Phạm Minh Hùng (49 tuổi, làm thợ hồ) chở theo đàn chó gồm 4 con chó lớn và 11 chó con. Tuy nhiên, 13 con chó sau đó bị lực lượng chức năng ở Cà Mau tiêu hủy vì chủ của chúng dương tính COVID-19 khiến nhiều người xót thương.

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 3.

Hành trình về quê cùng chủ của 15 chú chó nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Nhạc sĩ Hứa KimTuyền bày tỏ bức xúc những người ký quyết định tiêu hủy đã dựa trên cơ sở nào để có thể xuống tay như thế?Diễn viên Hồng Ánh cũng chia sẻ cô sẽ gửi đơn kiến nghị cho Tổ chức Four Paws (Tổ chức phúc lợi động vật toàn cầu) ý kiến về việc này của ngành y tế huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

* Dân mạng phản ứng vụ Trang Trần đến nhà Hồ Văn Cường livestream giữa khuya, quản lý Phi Nhung lên tiếng

Ca sĩ Phi Nhung qua đời chưa lâu, dư luận tiếp tục xôn xao trở lại chuyện quản lý của Phi Nhung giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

23h ngày 9-10, Trang Trần gây chú ý khi đến tận nhà Hồ Văn Cường để livestream trực tiếp hỏi con nuôi Phi Nhung về việc có nhờ cậy ai đòi tiền giúp mình hay không?

Quản lý của Phi Nhung: Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường - Ảnh 4.

Vào tháng 6-2021, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã từng lên tiếng phủ nhận thông tin bị Phi Nhung ăn chặn tiền cát xê và gửi lời xin lỗi vì gây ảnh hưởng tới cô

Trước hành động này, Hồ Văn Cường cúi mặt và không trả lời, còn mẹ ruột của Hồ Văn Cường nói không có.

Đoạn clip trích từ buổi livestream nhanh chóng được chia sẻ trên trên các trang mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng phản đối hành động đến tận nhà người khác vào giữa đêm khuya của Trang Trần.

Ngày 10-10, chị Diễm Phạm - quản lý chính thức của Phi Nhung - khẳng định cố nghệ sĩ không hề liên quan đến chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

"Cô ấy chưa từng biết Hồ Văn Cường cát xê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát xê của chính mình trong từng show diễn... Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: 'Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó'.

Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường, chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay".


**************

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?

VCCorp.vn

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới nhà ca sĩ Đan Kim ăn tiệc do chính tay nữ ca sĩ vào bếp nấu nướng. Cô nói:

"Nghệ sĩ hải ngoại chúng tôi tại Mỹ thích đi ăn chực nhà bạn bè lắm mọi người ạ vì ăn chực thì được bạn bè nấu cho ăn, rồi còn được gói ghém mang về".

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 1.

Tuấn Anh đời thường

Tại nhà ca sĩ Đan Kim có một số nghệ sĩ hải ngoại khác như Lưu Việt Hùng, Phùng Ngọc Huy. Đặc biệt, tại nhà Đan Kim còn có sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Anh.

Điều này khiến khán giả khá bất ngờ vì Tuấn Anh rất hiếm khi xuất hiện ở sau hậu trường sân khấu. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến hình ảnh đời thường của anh.

Trái với phong cách ăn mặc diêm dúa, trang điểm lộng lẫy, màu mè trên sân khấu. Ở ngoài, nhìn ca sĩ Tuấn Anh khá đơn giản, nhưng vẫn toát lên một thần thái đặc biệt, khác người.

Anh chỉ mặc quần jean cùng áo sơ mi đơn giản nhưng lại đeo kính và đội mũ dù ở trong nhà, tai đeo khuyên chói lọi còn tay đeo nhiều nhẫn, đồng hồ. Tuấn Anh vẫn để bộ râu đặc trưng, khiến người xem dễ dàng nhận ra anh. Thúy Nga vô cùng vui sướng khi được gặp đàn anh, vội thốt lên:

"Trời ơi, em vốn không muốn ăn uống gì nhưng nghe tin có anh tới là phải qua ngay. Em phải qua để chụp rồi quay anh lên Youtube cho mọi người thấy hình ảnh đời thường của anh".

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 3.

Tuấn Anh ở ngoài khá điềm đạm và ít nói, phong cách đĩnh đạc, chỉn chu, không đùa giỡn hay điệu đà như trên sân khấu. Anh còn tỏ ra ngại ngùng tới mức không dám ăn, phải bỏ ra ghế ngồi vì sợ Thúy Nga quay cảnh mình ăn uống. Thúy Nga phải tắt máy đi Tuấn Anh mới dám ăn. Thúy Nga nói:

"Tôi không ngờ một Tuấn Anh bốc lửa trên sân khấu ra ngoài lại hiền lành, điềm đạm vô cùng. Anh ấy sợ máy quay của tôi đến mức trốn ra xa. Anh ấy bảo khi nào tôi tắt máy quay thì anh mới dám lại gần".

Ca sĩ Tuấn Anh từng một thời nổi đình đám trong làng nhạc hải ngoại vào thập niên 1980-1990.

Ấn tượng về anh trong khán giả một ca sĩ có phong cách lập dị, thậm chí là quái dị, luôn xuất hiện trên sân khấu với bề ngoài không giống ai. Đó là những bộ trang phục loè loẹt và bắt mắt, trang điểm đậm như phụ nữ với bộ ria mép được cắt tỉa rất gọn gàng.

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 4.

Với ngoại hình này, nhiều khán giả khó tính sẽ cảm thấy không có cảm tình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều khán giả yêu nhạc đã bị ca sĩ Tuấn Anh chinh phục với chất giọng trầm ấm và rất truyền cảm.

Nhiều người cho rằng Tuấn Anh thuộc giới LBGT nên mới như vậy, nhưng thật ra anh cũng có vợ con bình thường.

Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, sau 40 năm đi hát, cát xê của Tuấn Anh vẫn cao ngất ngưởng, hơn cả Bằng Kiều. Anh phải mất 200 triệu để mời đàn anh về Việt Nam hát, chưa tính các chi phí khác. Quang Lê nói:

Ca sĩ kỳ lạ và nổi tiếng nhất hải ngoại, khiến Thúy Nga háo nức gặp mặt là ai?  - Ảnh 5.

"Cái duyên của Tuấn Anh là ở chỗ anh là một nghệ sĩ đa năng khi sở hữu giọng hát hay còn có thể đọc thơ, kể chuyện và hoạt náo trên sân khấu".


***************

Làm đẹp có gì sai - Xinh gái lỗi tại ai

Để kiều đầu đặc biệt chào hè; Lâu lắm mới cho em nó đi tắm bùn....
a2-7178-1430896220.jpg

"Biệt đội siêu anh hùng" thì cũng chết ngất vì gái cả thôi :))

a3-5011-1430896220.jpg

Để tóc thế này ra đường nắng mới không chiếu đến mặt.

a4-6071-1430896220.jpg

Đừng tưởng anh không có "gấu".

a5-6639-1430896221.jpg

Phải để khẩu hiệu thế này may ra các anh em mới chịu bỏ thuốc lá.

a6-3993-1430896221.jpg

Iniesta tạm bợ quá đê mà.

a7-4647-1430896221.jpg

Mốt mới mùa hè năm nay, mặc thế này cho nó mát.

a8-9654-1430896221.jpg

Làm đẹp thì khó khăn nhường nào mình cũng chịu, mấy con ốc sên vớ vẩn này chỉ là chuyện nhỏ. Hờ hờ, làm đẹp có gì sai, xinh gái lỗi tại ai nhở?

a9-7460-1430896221.jpg

Ảnh mới nhất của Lệ Rơi nhìn choáng váng chưa?

a10-1977-1430896222.jpg

Cho em hỏi địa chỉ quán karaoke này ở đâu vậy mấy bác. Có phục vụ cả mỳ tôm thế này thì nhất.


a11_1430895769.jpg

Có ai nhìn thấy cái dấu sao kia không? "Nhưng đừng lo bia không bỏ bạn bao giờ". Quảng cáo thế này mới chất.

a12_1430895769.jpg

Đến chết với những dòng tâm sự của ông.

a13_1430895770.jpg

Cho em hỏi ngu tí, anh này là ông hay là bà vậy?

a14_1430895770.jpg

Cá ơi, ở dưới đấy mát không? Anh xuống chơi cùng nhé, trên này nóng lắm.

a15_1430895770.jpg

"Khuôn mặt đáng thương" này.

a16_1430895770.jpg

Sự sáng tạo của con người đúng là không giới hạn.

a17_1430895770.jpg

"Gấu" của em thế này em biết làm sao, chả dám sờ vào điếu thuốc nào nữa.

a18_1430895770.jpg

Hôm nay câu được con cá to quá đi. =))

a19_1430895770.jpg

Chả mấy khi được cho "em nó" tắm bùn.

phat1.jpg

Làm thế này nó mới mát vào tận da ^^.

Zon zon


***********

Tâm thư nói về từ thiện của Thủy Tiên: 'Chết mình còn không sợ, sợ gì việc cỏn con này' bị đào lại giữa ồn ào kiện cáo


Nhiều tháng qua, vấn đề minh bạch trong hoạt động thiện nguyện của các nghệ sĩ đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đáng chú ý, gần đây Bộ công an đã vào cuộc điều tra càng khiến dư luận sục sôi hơn về vấn đề này.

Trong đó, ca sĩ Thủy Tiên với số tiền từ thiện hơn 177 tỷ đồng đang được xác minh tại các địa phương. Lần lượt các chính quyền sở tại các tỉnh miền Trung lên tiếng về khoản tiền được nữ ca sĩ kêu gọi về địa phương hỗ trợ.

Đúng thời điểm "nóng" về vấn đề từ thiện, dân mạng bất ngờ đào xới lại đoạn status dài của nữ ca sĩ Thủy Tiên trải lòng về hành trình thiện nguyện của mình trước đó. Dư luận chia thành nhiều luồng ý kiến trái chiều, tranh cãi dữ dội.

Dòng trạng thái được đăng tải vào ngày 21/10/2020 sau khi Thủy Tiên công bố số tiền quyên góp đã được hơn 100 tỷ đồng. Nữ ca sĩ tiết lộ nhiều bạn bè, Facebooker nhắn tin, khuyên cô nên khóa tài khoản, chỉ cách sử dụng số tiền minh bạch vì "nếu không cẩn thận là mất hết cả sự nghiệp tạo dựng".

Tâm thư nói về từ thiện của Thủy Tiên: Chết mình còn không sợ, sợ gì việc cỏn con này bị đào lại giữa ồn ào kiện cáo - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trước đó của nữ ca sĩ bất ngờ bị "đào" lại.

Thế nhưng, nữ ca sĩ không ngần ngại khẳng định: "Nếu như vì việc này mà mình không may mất hết mình cũng vui vẻ chấp nhận, vì mình tin rằng với số lượng người được giúp, cũng đánh để mình đánh đổi mà. Ai mà không đến lúc già đi và mất hết chứ".

Trong đoạn status này, ca sĩ Thủy Tiên cũng trình bày rất nhiều vấn đề liên quan đến số tiền lớn được quyên góp để hỗ trợ bà con miền Trung. Thời điểm đó, không ít dân mạng khuyên cô cần có 1 tổ chức cứu trợ, giao cho 1 bên cơ quan chức năng nào đó để giải ngân tài chính minh bạch, hoặc thuê bên thứ 3 để đi kiểm tra tài chính. Tuy nhiên trước những góp ý này, Thủy Tiên trả lời "cảm ơn và ghi nhận nhưng không làm theo được".

Lý giải, nữ ca sĩ cho rằng mỗi người sẽ có một quan điểm riêng để làm từ thiện, một cách riêng để giúp đỡ cộng đồng. "Việc tổ chức 1 bộ máy cồng kềnh càng làm rắc rối và mất thời gian họp hành rồi đưa ra quyết định...", nữ ca sĩ viết.

Tâm thư nói về từ thiện của Thủy Tiên: Chết mình còn không sợ, sợ gì việc cỏn con này bị đào lại giữa ồn ào kiện cáo - Ảnh 2.

Hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên phát tiền hỗ trợ bà con miền Trung.

Về việc đóng tài khoản và cầm số tiền quá lớn sẽ bị làm khó dễ, Thủy Tiên cũng cho biết đã gọi điện thoại cho mẹ ruột và được khuyên không nên khóa tài khoản vì "tiền bao nhiêu cho đủ, bao nhiêu người dân còn cực khổ, mình còn lo giúp nhiều người con cứ để đó đi, không đủ mà giúp người ta xây lại nhà cửa mua giống làm ăn đâu, con cứ làm đúng tự khắc Trời Phật sẽ giúp mình, không phải lo".

Chưa hết, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chỉ hỏi thử lòng mẹ mình coi có sợ không, chứ với cô "đã làm thì không sợ, đã sợ thì không làm. Chết mình còn không sợ thì những việc cỏn con này, sợ gì mà không cố gắng được".

Thuỷ Tiên được biết đến là một trong những ca sĩ chăm chỉ làm từ thiện nhất nhì showbiz Việt. Trước khi kêu gọi quyên góp tiền hỗ trợ bà con miền Trung, nữ ca sĩ đã hoạt động thiện nguyện rất tích cực. Nào là lắp đặt máy lọc nước giúp đỡ bà con vùng sông nước, xây dựng nhiều cây cầu cho nông thôn khu vực U Minh Thượng,...

Đến nay, sau khi Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an vào cuộc thu thập chứng cứ liên quan đến hoạt động từ thiện, cứu trợ đồng bào lũ lụt năm 2020 của ca sĩ Thủy Tiên, cả 7 tỉnh miền Trung đã lên tiếng xác nhận xung quanh số tiền hỗ trợ.


*************

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: 'Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện...'


Vào những ngày cuối tháng 9/2021, bà Phương Hằng - CEO của KDL Đại Nam đã có những phát biểu gây tranh cãi sau khi NS Phi Nhung qua đời. Một trong số đó liên quan đến người con nuôi Hồ Văn Cường. Bà Phương Hằng khi đó khẳng định, những ai đang giữ tiền của Hồ Văn Cường thì cần xử lý cho em ấy. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã có phản ứng cho rằng phát ngôn của bà Hằng có phần nhạy cảm, nhất là khi nghệ sĩ Phi Nhung vừa qua đời chưa bao lâu.

Ở diễn biến mới nhất, bà chủ Đại Nam tiếp tục khiến dân tình bàn tán xôn xao khi một lần nữa nhắc lại sự việc của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên lần này, vợ của ông Dũng "lò vôi" đã bất ngờ đưa ra 1 lời đề nghị.

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện... - Ảnh 1.

Bà Phương Hằng trong buổi trò chuyện vào ngày 28/9, tại đây bà đề cập đến số tiền của Hồ Văn Cường

Trước đó, bà Hằng đã có phát biểu về Hồ Văn Cường và số tiền thưởng 200 triệu của Vietnam Idol Kid rằng: Ai đang giữ tiền của Phi Nhung phải xử lý cho em Cường. Vì cuộc sống, tương lai của em. Em đã đánh đổi cả tuổi trẻ. Mình phải nghĩ cho người ở lại. Giờ Phi Nhung mất rồi, giờ tiền quản lý giữ, không có di chúc thì ai trả tiền cho Hồ Văn Cường? Gia đình em ấy khổ lắm, vất vả lắm. Chỉ mong có tiền xây được cái nhà để ở...

Ở lần trao đổi mới đây, bà Hằng mặc chiếc váy màu đỏ, điểm nhấn nằm ở viên kim cương nước D được đồn đoán có giá trị hơn 10 triệu đô, size to không khác gì "hột mít". Bà tiếp tục có chia sẻ gây xôn xao rằng: Tôi sẽ cho em Cường 500 triệu, đúng như những gì tôi hứa, được chưa? Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng "tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường" - một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu liền. Tôi sẽ thay Phi Nhung, trả món nợ ân tình này cho Hồ Văn Cường.

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện... - Ảnh 2.

Tay lắc nhẹ viên kim cương hột mít, bà chủ Đại Nam đăm chiêu: Hồ Văn Cường, tôi sẽ cho em 500 triệu với 1 điều kiện... - Ảnh 3.

Bà Phương Hằng với concept kim cương hột mít mới đây nhất

Sau chia sẻ của bà Phương Hằng, nhiều cư dân mạng đã tranh cãi sôi nổi. Người ta cho rằng dù sao Hồ Văn Cường cũng danh chính ngôn thuận là con nuôi của nghệ sĩ Phi Nhung. Ở thời điểm hiện tại rõ ràng không phải lúc thích hợp để quan tâm chuyện tiền nong. Theo những netizen này, bà Phương Hằng đã có phần nóng vội khi lo lắng cho Hồ Văn Cường vào lúc này.

Nguồn: Tổng hợp
*************















BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm