Trang lá cải

Trang Lá Cải 11 -10 -2021 : Hoài Linh nhiễm Covid-19 ( Những thằng Hề, con hát về VN sẽ từ từ...chết sạch )

Những kỷ lục ngoạn mục đang 'vô đối' trên thế giới


HCMdaulau


***************

Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát


Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát - Ảnh 1.

Phi Nhung bên con nuôi Hồ Văn Cường - Ảnh: Facebook Hồ Văn Cường

Anh Đỗ Quang Chí - quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung - cho Tuổi Trẻ Online biết Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía công ty trong ngày 11-10.

Theo đó, ngoài số tiền cát xê trên, Hồ Văn Cường cùng gia đình được bàn giao thêm 500 triệu đồng mà Phi Nhung từng hứa cho khi con nuôi ra riêng.

Còn tiền giải thưởng quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 tại thời điểm đó đã được mẹ ruột của Hồ Văn Cường là chị Võ Ngọc Thu mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng và giữ đến nay.

"Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường" - Đỗ Quang Chí viết trên trang cá nhân.

Chiều 11-10, Hồ Văn Cường đăng tải dòng chia sẻ mới sau một thời gian im lặng, thông báo với khán giả việc đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua và mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

Con nuôi Phi Nhung viết: "Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ.Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con".

Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát - Ảnh 2.

Một phần nội dung trong lời chia sẻ của Hồ Văn Cường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, người dùng mạng xã hội - Ảnh chụp Facebook Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã giữ im lặng một thời gian dài: "Con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm".

Cuối cùng, Hồ Văn Cường cho biết sắp tới muốn tập trung vào việc học và trau dồi đam mê nhiều hơn. Sau khi ngừng làm việc với công ty, các tài khoản mạng xã hội chính thức của Hồ Văn Cường từ Facebook cá nhân, fanpage, YouTube… đều sẽ trả lại cho công ty. 


**********
Hoài Linh nhiễm Covid-19

Vào tối ngày 9 tháng 10 năm 2021, nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh đã bị nhiễm Covid-19. Vừa qua, NSƯT Kim Tử Long thực hiện chuyến thiện nguyện đến nhà các nghệ sĩ cải lương già yếu, gặp khó khăn giữa mùa dịch. Trên đường về, anh đã quay lại video tâm sự với khán giả. Kim Tử Long xúc động cho biết, người đầu tiên anh thăm chính là Hoài Linh, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng xuất thân từ đoàn Huỳnh Long.

Nghệ sĩ Hoài Linh dính Covid-19 khiến Kim Tử Long sửng sốt. Sau hàng loạt scandal với bà Hằng về chuyện từ thiện, Hoài Linh đã sống ẩn nhiều tháng. Anh chỉ mới xuất hiện trong đám tang của bố anh cách đây vài ngày.

Kim Tử Long không ngờ Hoài Linh đã nhiễm Covid-19, tuy nhiên nghệ sĩ không tiết lộ là nhiễm khi nào, hay mới nhiễm cũng như Hoài Linh đã tiêm vắc xin trước khi nhiễm hay chưa.

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh bị nhiễm Covid-19

Sau 4 tháng ở ẩn, đây là khoảnh khắc hiếm hoi nam danh hài xuất hiện. Hoài Linh mặc đồ tang, túc trực bên linh cữu bố ruột. Tang lễ được tổ chức đơn giản, tuân thủ các quy tắc phòng dịch Covid-19 của Bộ Y tế, các khách đến viếng cũng đi vào theo từng lượt và nhanh chóng. Hoài Linh luôn đứng túc trực bên linh cữu và trực tiếp đón khách đến thắp hương.

Trước đó, theo cáo phó, ông Võ Tòa, bố của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ qua đời vào lúc 20 giờ 18 ngày 6.10.2021. Lễ động quan sẽ diễn ra lúc 6 giờ 30 ngày 8.10.2021. Sau đó, linh cữu được đưa đến nghĩa trang Phúc An Viên, TP.Thủ Đức để hỏa táng. Đáng chú ý, do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp tại TP.HCM nên gia đình của hai nghệ sĩ xin phép không nhận vòng hoa, miễn thăm viếng và miễn phúng điếu.

Một số nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, vợ chồng Việt Hương... đến chia buồn và đưa tiễn ông về nơi an nghỉ.

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh bị nhiễm Covid-19

Em trai Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, cho biết anh thấy được an ủi vì kịp nói câu "con thương bố nhiều lắm" trước khi ông mất. Trên trang cá nhân anh viết: "Giờ bố đã yên nghỉ, con buồn vì không thể thấy bố như mọi khi. Cơ thể bố mẹ đã tạo ra con và tâm trí bố đã dạy con nên người. Con vui sướng khi nhận ra bao nhiêu ơn phước con có được gần 40 năm nay đến từ tình yêu thương dưỡng dạy đó".

Ông Võ Tòa qua đời tối 6/10 vì tuổi cao sức yếu, thọ 85 tuổi. Ông và vợ - bà Nguyễn Thị Lê Phương - có sáu con. Trong đó, Hoài Linh là con thứ tư còn Dương Triệu Vũ là con út. Đầu những năm 1990, vợ chồng ông sang Mỹ định cư khoảng 20 năm, sau đó trở về Việt Nam sinh sống ở quận Phú Nhuận.

Ông bà luôn cố gắng có mặt, ủng hộ hoạt động nghệ thuật của các con. Cả hai dự liveshow của Dương Triệu Vũ hồi tháng 12/2020. Khi đó, họ lên sân khấu hòa giọng cùng hai con trai.


NSƯT Hoài Linh cho biết bố, mẹ của anh ở tại TP Thủ Đức, TP HCM. "Tôi đã dành hết tất cả thời gian để lo cho sức khỏe của bố tôi. Rất nhiều lời động viên của đồng nghiệp, khán giả dành cho bố tôi trong thời gian điều trị bệnh đau tim, đau bao tử, nhưng do sức khỏe ngày càng yếu dần, bố tôi đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình" – NSƯT Hoài Linh bày tỏ.

Danh hài Hoài Linh cho biết bố anh muốn ở Việt Nam an dưỡng tuổi già và ông cũng có nguyện vọng được yên nghỉ tại quê nhà, trong vòng tay thương yêu của danh hài Hoài Linh. Hầu hết những lần ông và vợ có mặt ở quê nhà, các show diễn hoặc ngày sinh nhật của NSƯT Hoài Linh, ông đều dự, ngồi xem đến cuối chương trình. "Bố tôi hạnh phúc nhất là nhìn khán giả cười và vỗ tay tán thưởng cho các nghệ sĩ tham gia show diễn, đó là liều thuốc bổ quý giá nhất mà ông cần trong cuộc sống tuổi già" – danh hài từng tâm sự.

Liên quan đến vụ chậm giải ngân từ thiện và bị nghi ăn chặn tiền để đi đánh bạc, nghệ sĩ chia sẻ: Hoài Linh nhận lỗi chủ quan, sai trong việc chậm giải ngân tiền từ thiện. 'Làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Tôi không lường trước sự phức tạp và khó khăn, không lường trước được hậu quả'

"Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, tôi không biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, phẫn nộ"

Hoài Linh nói: "Tôi nhận lỗi hết, do tôi chủ quan, tôi sai trong việc chậm giải ngân tiền. Việc giải trình này không phải để biện minh cho sự chậm trễ trong công việc từ thiện mà để những người yêu thương tôi hiểu được tôi, và những người góp ý, phê phán tôi thông cảm cho tôi.

Làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Để làm từ thiện tốt, không chỉ muốn là được. Tôi không lường trước sự phức tạp và khó khăn trong công việc làm từ thiện nên mới dẫn đến hậu quả như thế này. Một lần nữa, xin chân thành xin lỗi quý vị".

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh bị nhiễm Covid-19 nhưng thông tin chi tiết chưa được tiết lộ...
***************
Trang Trần tìm Hồ Văn Cường trong đêm, livestream mắng nhiếc không tiếc lời
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1890047  
Không tìm được Hồ Văn Cường, Trang Trần trở về nhà livestream, mắng nhiếc giọng ca trẻ không tiếc lời.

Chiều tối 9/10, nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương tiếp tục livestream bàn chuyện tiền nong giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Bà yêu cầu quản lý Phi Nhung lên tiếng về 200 triệu tiền thưởng và cát-xê 5 năm đi hát của giọng ca trẻ, đề nghị sớm trả lại vì "người chết thì đã chết, nhưng người sống vẫn cần phải sống".

"Tôi sẽ cho em Cường 500 triệu, đúng như những gì tôi hứa, được chưa? Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường', một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu. Tôi sẽ thay Phi Nhung trả món nợ ân tình này cho Hồ Văn Cường", đại gia tuyên bố.

Nắm bắt được thông tin trên, tối cùng ngày Trang Trần chạy xe tới tận nhà Phi Nhung để gặp mẹ con Hồ Văn Cường.

Trong livestream phát từ lúc 23h, Trang Trần liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường 1 câu, rằng có ủy quyền hay nhờ vả CEO kia lên mạng "đòi nợ" giùm không.

Nhưng không như mong đợi của Trang Trần, Hồ Văn Cường cúi gằm mặt xuyên suốt livestream, ngón tay bấu vào nhau, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào ngoài một cái lắc đầu chưa rõ muốn thể hiện gì.

Về phía mẹ Hồ Văn Cường, người phụ nữ cho biết không nhờ người đòi tiền, cũng mong mọi người đừng đồn oan cho Phi Nhung, để nữ ca sĩ ra đi bình yên.



Trang Trần hỏi chuyện Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ chỉ cúi mặt, bấu ngón tay, không có bất cứ phát ngôn nào.

Dù không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Trần vẫn cho rằng không một ai có quyền đòi nợ giùm, vì giọng ca trẻ đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cần.

Cuối livestream 18 phút, Trang Trần khẳng định không "ép cung", "tra tấn" Hồ Văn Cường trước những bình luận công kích. Cô cũng đoán trước việc làm của mình sẽ bị nhiều người "ném đá", song cho biết "không quan tâm", "chấp nhận tất cả".

Nhưng ngay sau khi trở về nhà, Trang Trần tiếp tục có một livestream khác, mắng lấy mắng để Hồ Văn Cường vô ơn. Những phát ngôn gay gắt của chân dài:

"Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói"; "Phải học thành nhân trước khi học thành danh"; "Những ngày trước còn bênh vực nó, nhưng hôm nay không bênh được nữa rồi";

"Con người phải học biết ơn, mày sống vô ơn thì sẽ nhận lại sự vô ơn từ người khác"; "Mày để cho người giúp đỡ mày bị con cuồn cuộn già vu oan giá họa suốt bao nhiêu ngày tháng không lên tiếng. Chờ đợi một câu nói để bảo vệ mẹ mình cũng không nói";

"Quỷ ma không đấy"; "Ngày xưa người ta có câu nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà, ngày nay nuôi ong tay áo, nuôi quỷ trong nhà"; "Vong ơn bội nghĩa là không chấp nhận được"...
***********

Huyện Trần Văn Thời: 'Tiêu hủy đàn chó là cần thiết'TTO - Chiều 10-10, UBND huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) tổ chức họp báo thông tin cụ thể về vụ việc tiêu hủy 15 con chó tại khu cách ly tập trung Trường THPT Khánh Hưng gây xôn xao dư luận.

Huyện Trần Văn Thời: Tiêu hủy đàn chó là cần thiết - Ảnh 1.

UBND huyện Trần Văn Thời họp báo thông tin cụ thể về vụ việc tiêu hủy 15 con chó tại khu cách ly tập trung Trường THPT Khánh Hưng

Theo UBND huyện Trần Văn Thời, lúc 22h30 ngày 8-10, Trung tâm chỉ huy xã Khánh Hưng có tiếp nhận 7 người về từ vùng dịch; trong đó có mang theo 15 con chó và 1 con mèo vào khu cách ly tập trung Trường THPT Khánh Hưng.

Sau đó, xã Khánh Hưng lấy mẫu test nhanh COVID-19; đồng thời lấy mẫu PCR đối với 7 người nêu trên. 

Trong quá trình lấy mẫu, do không có người quản lý nên chó, mèo chạy rông trong khu cách ly. Những người trong khu cách ly phản ứng, không đồng tình vì làm ảnh hưởng vệ sinh, nguy hiểm đến những người xung quanh và công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm PCR, các dây buộc chó, mèo không đảm bảo dẫn đến chó, mèo tiếp tục chạy trong khu cách ly. Ban điều hành đã yêu cầu người nuôi quản lý để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Sau đó, người nhận nuôi, quản lý chó, mèo tự bắt bỏ vào bao và rổ nhựa rồi để bên ngoài phòng cách ly. 

Đến 7h30 ngày 9-10, ban điều hành lập biên bản tiêu hủy 15 con chó, 1 con mèo bên ngoài khu cách ly trước sự chứng kiến của người dân trong và ngoài khu cách ly.

Đến 14h40 ngày 9-10, có kết quả PCR xác định 5 người bị mắc COVID-19 (trong đó có ông Nguyễn Duy Khanh, 39 tuổi và ông Phạm Minh Hùng, 49 tuổi, quê ở Bình Dương, làm thợ hồ ở tỉnh Long An) và được ngành chức năng đưa đi cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời theo quy định.

Huyện Trần Văn Thời: Tiêu hủy đàn chó là cần thiết - Ảnh 2.

Đàn chó bị tiêu hủy ngay cạnh khu cách ly Trường THPT Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời

Tại cuộc họp báo, ông Trần Tấn Công - chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời - cho biết trước yêu cầu và sức ép của cộng đồng dân cư và người dân trong khu cách ly, việc tiêu hủy đàn chó là cần thiết nhằm bảo đảm phòng, chống dịch. 

"Tuy nhiên, nếu đủ lực lượng quản lý chúng ta cũng có thể cô lập đàn chó, mèo ở một nơi riêng biệt, sau đó phun khử khuẩn và thực hiện quy trình giám sát tiếp theo. Trong trường hợp xác định rõ chúng đã nhiễm bệnh, giải pháp sau cùng mới là tiêu hủy" - ông Công giải thích.

Cũng theo ông Công, trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thì việc đảm bảo sức khỏe, chống lây nhiễm khu cách ly là ưu tiên số 1. Bên cạnh đó, Bộ Y tế có khuyến cáo những người bị nhiễm COVID-19 không tiếp xúc gần với người khác và động vật nuôi.

Hiện tại cơ quan chức năng động viên những người bị nhiễm COVID-19 tập trung điều trị. Khi điều trị xong, huyện chỉ đạo UBND xã Khánh Hưng cùng với những người này sẽ trao đổi cụ thể. Đồng thời rà soát lại các quy định của pháp luật sẽ xem xét vấn đề này như thế nào, thuộc trách nhiệm của ai thì sẽ có hướng xử lý.

Trước đó, ngày 8-10, vợ chồng ông Phạm Minh Hùng và vợ chồng ông Nguyễn Duy Khanh từ Long An về Cà Mau để tránh dịch.

Khi về Cà Mau, 2 gia đình mang theo 17 con chó (4 chó lớn và 13 chó con) và 1 con mèo. Tuy nhiên, trên đường về đã cho 2 con chó con. Khi về đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 quản lộ Phụng Hiệp thì vợ chồng ông Hùng thực hiện khai báo y tế và được đưa về huyện Trần Văn Thời cách ly tập trung tại Trường THPT Khánh Hưng.

Trong quá trình cách ly tạm thời và cách ly điều trị thì 15 con chó và 1 con mèo theo hai vợ chồng ông Hùng và ông Khanh bị tiêu hủy. Thông tin tiêu hủy đàn chó nêu trên sau đó được đăng tải và phát tán nhanh trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau.


************

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen “tóm sống” khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng?


Bình thường vẫn liên tục khen mình đẹp, ngoài đời CEO Đại Nam trông ra sao ?

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 1

Nhắc đến nữ CEO Đại Nam – Nguyễn Phương Hằng , ngoài BST kim cương “hột mít”, netizen còn không thể nào quên được những câu nói “cộp mác” của bà. Trong số đó đáng chú ý nhất vẫn là loạt câu nói tự tin về nhan sắc tuổi của bà như: “Thời còn trẻ hiếm người được như tôi” hay “Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được” của nữ đại gia từng viral khắp nơi trên mạng.

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 2

Ở tuổi 50, CEO Đại Nam vẫn được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc

Mới đây, “bà trùm” Đại Nam đã bất ngờ bị team qua đường netizen “tóm sống” một khoảnh khắc đời thường khiến dân tình chú ý. Vốn tự tin mình đẹp như thế, không biết nhan sắc hàng “real” của nữ đại gia ra sao so với ảnh ọt chụp bằng chiếc Vertu vẫn hay tự đăng trên trang cá nhân đây?

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 3

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 4

Những tấm ảnh selfie bằng chiếc Vertu thường xuyên được bà Phương Hằng cho lên sóng

Trong tấm ảnh này, bà Phương Hằng diện trang phục đơn giản, đeo dây chuyền và vòng tay bằng kim cương, xách túi Hermes màu xanh lá. Dù che chắn khẩu trang cẩn thận nhan sắc bà Phương Hằng trông vẫn rạng rỡ, ổn áp so với tuổi 50. Đặc biệt, làn da của bà trong ảnh có phần trắng mịn hơn hẳn so với những ảnh tự đăng rất nhiều.

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 5

Bà Phương Hằng trong ảnh của team qua đường (Nguồn ảnh: Dung Mama)

Bên dưới tấm ảnh nhan sắc đời thực của bà Phương Hằng, rất đông netizen đã vào và để lại bình luận. Đa phần những comment này đều khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung của bà, có người còn nhận xét ảnh chụp lén này có khi còn đẹp hơn cả ảnh nữ đại gia tự đăng tải nữa cơ.

- Chị đẹp đơn giản mà vẫn sang chảnh quá.

- Đôi mắt như biết cười ấy, cô đúng đẹp ghê.

- Ở ngoài không phấn son nặng nề nhìn cô xinh hơn nhiều.

- Trời, da dẻ trắng mượt trông ganh tị quá.

- Ai đời ảnh chụp lén lại đẹp hơn ảnh tự đăng, chắc chỉ có mỗi cô Hằng. Điện thoại xịn của cô bình thường “dìm” cô quá.

- Vẻ đẹp giản đơn có giá sương sương vài tỷ của túi Hermes và bộ kim cương.

- Ủa, cô không có vệ sĩ đi theo hả?

- Đúng người giàu, đi dạo thôi cũng đóng bộ kim cương “hột mít” với cái túi tiền tỷ.

- Sắc đẹp “ngàn đô” là đây chứ đâu.

Ảnh: Tổng hợp

Yona Cươn - Nàng “Sơn nữ Ba Na” ăn quả rừng lạ, bên trong có gì mà khiến netizen hết hồn?

Hằng ngày trên mạng xã hội xuất hiện không ít bài đăng giới thiệu về các món ăn, của ngon vật lạ ở khắp mọi miền đất nước. Nhờ vậy không ít người mới "mở mang tầm mắt" khi được biết nhiều hơn về các món ăn, loại cây, củ quả ít gặp này.

Như mới đây, hot tiktoker Yona Cươn đã chia sẻ đoạn clip thưởng thức loại quả có cái tên khá lạ và thường chỉ xuất hiện ở vùng núi rừng miền Trung kèm lời giới thiệu: "Có ai biết quả siêu ngon này là quả gì không ạ? Chắc các bạn ở vùng núi thì biết, còn ở đồng bằng thì không". Đoạn clip kéo dài vẻn vẹn khoảng 20 giây nhưng đã thu về hàng chục nghìn lượt xem và tương tác trên mạng xã hội.

Yona Cươn - Nàng Sơn nữ Ba Na ăn quả rừng lạ, bên trong có gì mà khiến netizen hết hồn? - Hình 1

Nhiều người vào xem và bàn luận sôi nổi về loại quả rừng này. Đây chính là quả bứa, hay còn được gọi là măng cụt rừng - một loại cây gỗ sống nhiều ở một số khu rừng tại tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi. Quả bứa tròn nhỏ, có lớp vỏ dày bên ngoài. Phần thịt bên trong chia thành nhiều múi mọng nước, vị chua ngọt đặc trưng. Theo Yona Cươn, từ nhỏ cô nàng cùng bạn bè đã rất thích thú mỗi khi vào rừng chơi và hái được những chùm bứa treo lúc lỉu trên cành. Sau khi xem đoạn clip, netizen cũng đặc biệt ấn tượng với nụ cười tươi duyên dáng và nét đẹp rạng ngời của thiếu nữ miền sơn cước.

Yona Cươn tên thật là Đinh Thị Cươn (sinh năm 2004, tại Bình Định), là người dân tộc Bana. Nàng thiếu nữ 17 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc trong trẻo và đắm thắm khiến ai nhìn cũng mê đắm. Yona Cươn đang được chú ý trên mạng xã hội khi sở hữu kênh TikTok có hơn 2 triệu theo dõi và hơn 54 triệu lượt thả tim dù chỉ mới tham gia nền tảng này được hơn 1 năm.

Yona Cươn tâm sự, vì thần tượng Yoona - thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop SNSD mà cô quyết định dùng nickname Yona Cươn. Bằng chất giọng đặc trưng, lối nói chuyện tự nhiên cùng nhan sắc nổi bật, Yona Cươn nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người và kênh Tiktok của thiếu nữ 17 tuổi luôn nhận được lượng quan tâm, theo dõi lớn. Ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, ít ai biết rằng Yona Cươn đã phải bỏ dở việc học hành từ năm lớp 9 do điều kiện sức khoẻ không cho phép.

Thiếu nữ Ba Na tâm sự: "Vào năm lớp 7, khi đang học nội trú ở huyện thì em bị ốm phải nghỉ học xuống thành phố Quy Nhơn để điều trị. Lúc đó bố phải bán rẫy, bán trâu để có tiền gửi xuống cho mẹ con em ở bệnh viện dưới Quy Nhơn, hồi đó em gầy và yếu lắm. Sau khi bệnh khỏi thì em lại về trường đi học. Đến lớp 9, em thi tuyển xuống được trường PTDT nội trú tỉnh ở thành phố Quy Nhơn, nhưng học đến giữa kỳ thì bệnh cũ lại tái phát, cảm thấy sức khỏe không tốt nên em và bố mẹ quyết định để em nghỉ học chữa bệnh."

Hiện tại, Yona Cươn ở nhà phụ giúp bố mẹ việc nhà. Mỗi sáng, cô dậy nấu cơm rồi lên nương với mẹ, trong quá trình làm việc, Yona tranh thủ quay những clip giới thiệu về cuộc sống thường ngày của một "sơn nữ". Xong việc, chiều tối cô nàng lại trở về nhà làm việc nhà, sau đó chỉnh sửa video chia sẻ lên mạng xã hội.

Yona Cươn - Nàng Sơn nữ Ba Na ăn quả rừng lạ, bên trong có gì mà khiến netizen hết hồn? - Hình 2

Chia sẻ về việc được nhiều người chú ý trên TikTok, Yona Cươn bày tỏ đây vừa là may mắn, vừa là cái duyên
**************

Những hình ảnh hài hước chỉ có ở châu Á

Cosplay Xuka siêu hài; Nụ hôn chạm đất phê ngây ngất....
chau1-3157-1432354395.jpg

Các nàng í mỗi người quay một bên mới ghê.

chau2-7438-1432354395.jpg

Em không muốn ở trong này đâu, khó chịu quá ạ.

chau3-3726-1432354395.jpg

Chịu khó chút đi cưng, anh ấy sẽ đưa em đến nơi nào em muốn.

chau4-4686-1432354396.jpg

Mấy chị em phụ nữ ra đây mà ngả mũ nhé.

chau5-1991-1432354396.jpg

Hợ hợ, nàng thích ăn bưởi đào, tớ thích ăn bưởi trắng, giờ có loại này tốt quá đi mà.

chau6-2750-1432354396.jpg

Cosplay Xuka =))

chau7-4087-1432354396.jpg

Chả hiểu nó đi đường nào mà tránh í.

chau8-5779-1432354397.jpg

Chơi nông trại phải hoành tráng thế này chớ.

chau9-3055-1432354397.jpg

Các anh em, cười lên anh chụp nhé.

chau20-3951-1432354397.jpg

Ảo tưởng của một FA, tự mình tạo cho mình hạnh phúc.


chau10_1432353890.jpg

Cách xem phim mới của "gấu" nhà em =))

chau11_1432354084.jpg

Sức mạnh của makeup ảo diệu quá đi mà.

chau12_1432354084.jpg

Không có gì ngăn cấm được anh.

chau13_1432354084.jpg

Hôm nay ra bến xe gặp em này tí giật mình.

chau14_1432354085.jpg

Em nó học hành vất vả quá.

chau15_1432354085.jpg

Mi nhau thế này mới đê mê nè.

chau16_1432354085.jpg

Cái cột ATM này có cao quá, khổ thân chị í.

chau17_1432354085.jpg

Chiến quả này hoành tá tràng quá.

chau18_1432354085.jpg

Đi siêu thị gặp ngay hai quả lọ di động này.

chau19_1432354085.jpg

Hãy đồng ý làm bạn gái của anh nha =))

Zon zon


***************

Những kỷ lục ngoạn mục đang 'vô đối' trên thế giới

Chỉ xem thôi, nhớ đừng học tập đấy.

Ông Etibar Elchyev, 41 tuổi, được mệnh danh là "người nam châm" phá vỡ kỷ lục thế giới khi hút và giữ được 53 chiếc thìa kim loại trên lưng và ngực của mình. 

 

Bức tranh 3D lớn nhất thế giới ở Canary Wharf , London.

 

Cụ bà Isobel Varley (Tây Ban Nha) đang là người phụ nữ có nhiều hình xăm trên người nhất thế giới. 

 

Khu sinh thái dưới nước của Singapore đang nắm giữ kỷ lục bể cá lớn nhất thế giới với 80.000 động vật, 800 loài và 42,9 triệu lít nước.

 

Tháng 6/2010, tất cả các thí sinh đăng ký thi chạy trong một cuộc thi ở London đều mặc trang phục như những võ sĩ Sumo, thiết lập nên một kỷ lục thế giới mới.

 

Tầu lượn siêu tốc Takabisha (Nhật Bản) là tàu lượn có chi phí xây dựng đắt nhất thế giới khi tiêu tốn tới 37 triệu đô la. Nó đang là tàu lượn có tốc độ nhanh nhất thế giới, góc rơi tự do của nó là 121 độ, nằm trong công viên Fuji-Q Highland.

 

Ly kem chocolate băng giá này là món tráng miệng đắt nhất hành tinh khi có giá 25.000 USD.

 

She Ping (Trung Quốc) khiến nhiều người run sợ khi cho khoảng 330.000 con ong bu khắp cơ thể.

 

52 đầu bếp thiết lập kỷ lục nấu nồi cơm chiên lớn nhất thế giới tại Quảng Đông, tháng 2/2013 phục vụ hơn 7.000 người.

 

Ngày 28/7/2013, 1213 người đã phá vỡ kỷ lục thế giới khi cùng nhau đắp mặt nạ trong cùng lúc 10 phút ở Đài Bắc.

 

Rolf Bucholz (người Đức) đang giữ kỷ lục là người đàn ông nhiều khuyên nhất thế giới với 453 chiếc.

 

Kỷ lục gia Freddy Nock (Thụy Sĩ) lập kỷ lục thế giới khi một mình vượt qua đoạn dây dài hơn 900m vắt ngang ngọn núi cao nhất nước Đức có độ cao 2.962m trong thời gian là 1 giờ 20 phút. Đoạn cáp treo mà Freddy Nock sử dụng chỉ có chiều rộng là 5cm, tức là nó vừa đủ 2 mũi giày của người nghệ sĩ này.

 

Cụ ông Robert Marchand (Pháp) thiết lập kỷ lục đi xe đạp không ngừng trong 1 giờ khi đã 100 tuổi vào ngày 17/2/2012. 

 

Jordan Michael Geller (Mỹ) sở hữu bộ sưu tập giầy Nike Air Jordan Retro khiến nhiều người thèm khát với 2.500 đôi.

 

Cụ bà Paddy Jones (Anh) giữ kỷ lục là vũ công salsa lâu đời nhất thế giới. Năm nay bà đã 81 tuổi.

 

1000 khách hàng đã thiết lập kỷ lục về số lượng người chăm sóc da mặt cùng lúc nhiều nhất thế giới tại Tế Nam, Trung Quốc.

 

Nghệ sĩ người Albani Saimir Strati đã làm việc 14 giờ mỗi ngày trong vòng 28 ngày liên tiếp để biến 229.764 thành một tác phẩm nghệ thuật siêu đẹp.

 

Đám cưới ở Sri Lanka đang nắm giữ kỷ lục nhiều phù dâu, phù rể nhất với 126 phù dâu, 25 phù rể kèm theo 20 bé trai và 23 bé gái.

 

1010 phụ nữ mặc bikini chụp trên bãi biển Bondi (Úc), thiết lập một kỷ lục Guinness cho buổi chụp ảnh áo tắm lớn nhất thế giới.

 

Nhà thiết kế thời trang Nhật Bản Kazuhiro Watanabe được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có kiểu tóc mohawk cao nhất thế giới, với chiều cao lên tới 1,18 m.

 

Anh Jin Songhao (Trung Quốc) giữ kỷ lục thế giới khi ngâm mình trong tuyết lâu nhất với 46 phút 7 giây.

 

Cô Chris ‘The Dutchess’ Walton là người giữ kỷ lục móng tay dài nhất thế giới. Cô đã không cắt móng tay trong suốt 18 năm và lập kỷ lục với bộ móng trái dài 309,7 cm và móng phải dài 279,4 cm. 

 

Zon zon (theo Chive)



*****************

5 việc làm quen thuộc đang hủy hoại cơ thể bạn từng ngày

Ăn cơm chan canh hay lấy ngoáy tai không đúng cách cũng gây hại nghiêm trọng đấy ạ, hik!

Ăn tối muộn

Ăn muộn vào ban đêm là hết sức không lành mạnh bởi vì đó là khi sự trao đổi chất của cơ thể bị chậm lại và việc tiêu hóa thức ăn không được diễn ra nhanh chóng.

Kết quả là có thể bạn sẽ vô cùng mệt mỏi vào sáng hôm sau và nếu duy trì trong thời gian dài thì bạn sẽ có nguy cơ cao bị tăng cân.

Không chỉ có vậy, nếu bạn liên tục ăn ngay trước khi đi ngủ, bạn có thể sẽ gặp phải chứng khó tiêu và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Ăn cơm chan canh

thoi-quen-gay-hai-1-6147-1431136714.jpg

Về thói quen chan cơm với canh là sai lầm rất nhiều người mắc. Mặc dù nước canh sẽ khiến chúng ta dễ nuốt hơn nhưng cũng gây phản tác dụng khi lượng cơm và thức ăn trôi tuột vào dạ dày mà chưa được nhai kĩ. Điều đó khiến dạ dày phải làm việc nhiều hơn. Nếu duy trì lâu dài, bạn sẽ mắc bệnh đau dạ dày.

Ăn chất lỏng

Chất lỏng hay thức ăn ở dạng lỏng giúp nhanh chóng lấp đầy dạ dày và hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn thức ăn đặc.

Từ đó, giúp giảm cân nhanh nhờ quá trình chuyển hóa năng lượng cao và không để lại lượng đường hay chất béo trong đường ruột.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia đây là chế độ ăn uống không thể đảm bảo calo và dinh dưỡng cho cơ thể về lâu dài. Nếu áp dụng theo chế độ ăn lỏng để giảm cân thì có thể giảm cân nhanh chóng và nhưng đồng thời cũng tăng cân nhanh trở lại khi ngừng ăn.

Chưa kể, ăn theo chế độ lỏng sẽ thường xuyên gây cảm giác thèm ăn vì vị giác không được nếm vị thức ăn mỗi ngày.

Giấc ngủ không đủ

Nếu như giấc ngủ không đầy đủ, lúc nghỉ ngơi lại không nghỉ thì sẽ dẫn đến máu lưu thông đến gan không đủ, ảnh hưởng đến dinh dưỡng và độ ẩm của tế bào gan, khiến sức đề kháng kém đi.

Đối với người bị nhiễm virus viêm gan B tế bào gan vốn đã chịu tổn thương sẽ khó có thể hồi phục và thậm chí có khả năng còn tiến triển xấu đi.

Vậy cần phải duy trì thói quen sinh hoạt quy luật và hợp lý, đảm bảo giấc ngủ đầy đủ, tránh làm việc quá sức.

Ngoáy tai

thoi-quen-gay-hai-5464-1431136714.jpg

Ráy tai là chất tiết tự nhiên do tuyến ráy tai của lớp da phủ trên phần sụn của ống tai ngoài tiết ra. Ráy tai cùng với hệ thống lông tơ ở cửa tai bắt giữ những phần tử (bụi bặm, côn trùng, vi khuẩn, vi nấm) xâm nhập và trục xuất chúng ra ngoài.

Ngoáy tai thường xuyên sẽ làm mất đi lớp ráy bảo vệ, thậm chí làm trầy xước da, dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm.

Hơn nữa, nếu ngoáy tai không đúng cách sẽ đẩy ráy tai vào sâu bên trong gây cản trở hoặc bít tắc ống tai, thậm chí sẽ dẫn tới các hậu quả nguy hiểm như thủng màng nhĩ, chảy mủ, mất thính lực, tiến sĩ Rachel Vreeman, trợ lý giáo sư tại Đại học Indiana (Mỹ) phân tích.

Theo VTC


**************

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn
Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-1


mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-2

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-3

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-4

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-5


********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 11 -10 -2021 : Hoài Linh nhiễm Covid-19 ( Những thằng Hề, con hát về VN sẽ từ từ...chết sạch )

Những kỷ lục ngoạn mục đang 'vô đối' trên thế giới


HCMdaulau


***************

Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát


Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát - Ảnh 1.

Phi Nhung bên con nuôi Hồ Văn Cường - Ảnh: Facebook Hồ Văn Cường

Anh Đỗ Quang Chí - quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung - cho Tuổi Trẻ Online biết Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía công ty trong ngày 11-10.

Theo đó, ngoài số tiền cát xê trên, Hồ Văn Cường cùng gia đình được bàn giao thêm 500 triệu đồng mà Phi Nhung từng hứa cho khi con nuôi ra riêng.

Còn tiền giải thưởng quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 tại thời điểm đó đã được mẹ ruột của Hồ Văn Cường là chị Võ Ngọc Thu mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng và giữ đến nay.

"Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường" - Đỗ Quang Chí viết trên trang cá nhân.

Chiều 11-10, Hồ Văn Cường đăng tải dòng chia sẻ mới sau một thời gian im lặng, thông báo với khán giả việc đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua và mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

Con nuôi Phi Nhung viết: "Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ.Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con".

Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát - Ảnh 2.

Một phần nội dung trong lời chia sẻ của Hồ Văn Cường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, người dùng mạng xã hội - Ảnh chụp Facebook Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã giữ im lặng một thời gian dài: "Con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm".

Cuối cùng, Hồ Văn Cường cho biết sắp tới muốn tập trung vào việc học và trau dồi đam mê nhiều hơn. Sau khi ngừng làm việc với công ty, các tài khoản mạng xã hội chính thức của Hồ Văn Cường từ Facebook cá nhân, fanpage, YouTube… đều sẽ trả lại cho công ty. 


**********
Hoài Linh nhiễm Covid-19

Vào tối ngày 9 tháng 10 năm 2021, nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh đã bị nhiễm Covid-19. Vừa qua, NSƯT Kim Tử Long thực hiện chuyến thiện nguyện đến nhà các nghệ sĩ cải lương già yếu, gặp khó khăn giữa mùa dịch. Trên đường về, anh đã quay lại video tâm sự với khán giả. Kim Tử Long xúc động cho biết, người đầu tiên anh thăm chính là Hoài Linh, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng xuất thân từ đoàn Huỳnh Long.

Nghệ sĩ Hoài Linh dính Covid-19 khiến Kim Tử Long sửng sốt. Sau hàng loạt scandal với bà Hằng về chuyện từ thiện, Hoài Linh đã sống ẩn nhiều tháng. Anh chỉ mới xuất hiện trong đám tang của bố anh cách đây vài ngày.

Kim Tử Long không ngờ Hoài Linh đã nhiễm Covid-19, tuy nhiên nghệ sĩ không tiết lộ là nhiễm khi nào, hay mới nhiễm cũng như Hoài Linh đã tiêm vắc xin trước khi nhiễm hay chưa.

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh bị nhiễm Covid-19

Sau 4 tháng ở ẩn, đây là khoảnh khắc hiếm hoi nam danh hài xuất hiện. Hoài Linh mặc đồ tang, túc trực bên linh cữu bố ruột. Tang lễ được tổ chức đơn giản, tuân thủ các quy tắc phòng dịch Covid-19 của Bộ Y tế, các khách đến viếng cũng đi vào theo từng lượt và nhanh chóng. Hoài Linh luôn đứng túc trực bên linh cữu và trực tiếp đón khách đến thắp hương.

Trước đó, theo cáo phó, ông Võ Tòa, bố của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ qua đời vào lúc 20 giờ 18 ngày 6.10.2021. Lễ động quan sẽ diễn ra lúc 6 giờ 30 ngày 8.10.2021. Sau đó, linh cữu được đưa đến nghĩa trang Phúc An Viên, TP.Thủ Đức để hỏa táng. Đáng chú ý, do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp tại TP.HCM nên gia đình của hai nghệ sĩ xin phép không nhận vòng hoa, miễn thăm viếng và miễn phúng điếu.

Một số nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, vợ chồng Việt Hương... đến chia buồn và đưa tiễn ông về nơi an nghỉ.

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh bị nhiễm Covid-19

Em trai Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, cho biết anh thấy được an ủi vì kịp nói câu "con thương bố nhiều lắm" trước khi ông mất. Trên trang cá nhân anh viết: "Giờ bố đã yên nghỉ, con buồn vì không thể thấy bố như mọi khi. Cơ thể bố mẹ đã tạo ra con và tâm trí bố đã dạy con nên người. Con vui sướng khi nhận ra bao nhiêu ơn phước con có được gần 40 năm nay đến từ tình yêu thương dưỡng dạy đó".

Ông Võ Tòa qua đời tối 6/10 vì tuổi cao sức yếu, thọ 85 tuổi. Ông và vợ - bà Nguyễn Thị Lê Phương - có sáu con. Trong đó, Hoài Linh là con thứ tư còn Dương Triệu Vũ là con út. Đầu những năm 1990, vợ chồng ông sang Mỹ định cư khoảng 20 năm, sau đó trở về Việt Nam sinh sống ở quận Phú Nhuận.

Ông bà luôn cố gắng có mặt, ủng hộ hoạt động nghệ thuật của các con. Cả hai dự liveshow của Dương Triệu Vũ hồi tháng 12/2020. Khi đó, họ lên sân khấu hòa giọng cùng hai con trai.


NSƯT Hoài Linh cho biết bố, mẹ của anh ở tại TP Thủ Đức, TP HCM. "Tôi đã dành hết tất cả thời gian để lo cho sức khỏe của bố tôi. Rất nhiều lời động viên của đồng nghiệp, khán giả dành cho bố tôi trong thời gian điều trị bệnh đau tim, đau bao tử, nhưng do sức khỏe ngày càng yếu dần, bố tôi đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình" – NSƯT Hoài Linh bày tỏ.

Danh hài Hoài Linh cho biết bố anh muốn ở Việt Nam an dưỡng tuổi già và ông cũng có nguyện vọng được yên nghỉ tại quê nhà, trong vòng tay thương yêu của danh hài Hoài Linh. Hầu hết những lần ông và vợ có mặt ở quê nhà, các show diễn hoặc ngày sinh nhật của NSƯT Hoài Linh, ông đều dự, ngồi xem đến cuối chương trình. "Bố tôi hạnh phúc nhất là nhìn khán giả cười và vỗ tay tán thưởng cho các nghệ sĩ tham gia show diễn, đó là liều thuốc bổ quý giá nhất mà ông cần trong cuộc sống tuổi già" – danh hài từng tâm sự.

Liên quan đến vụ chậm giải ngân từ thiện và bị nghi ăn chặn tiền để đi đánh bạc, nghệ sĩ chia sẻ: Hoài Linh nhận lỗi chủ quan, sai trong việc chậm giải ngân tiền từ thiện. 'Làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Tôi không lường trước sự phức tạp và khó khăn, không lường trước được hậu quả'

"Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, tôi không biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, phẫn nộ"

Hoài Linh nói: "Tôi nhận lỗi hết, do tôi chủ quan, tôi sai trong việc chậm giải ngân tiền. Việc giải trình này không phải để biện minh cho sự chậm trễ trong công việc từ thiện mà để những người yêu thương tôi hiểu được tôi, và những người góp ý, phê phán tôi thông cảm cho tôi.

Làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Để làm từ thiện tốt, không chỉ muốn là được. Tôi không lường trước sự phức tạp và khó khăn trong công việc làm từ thiện nên mới dẫn đến hậu quả như thế này. Một lần nữa, xin chân thành xin lỗi quý vị".

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ Hoài Linh bị nhiễm Covid-19 nhưng thông tin chi tiết chưa được tiết lộ...
***************
Trang Trần tìm Hồ Văn Cường trong đêm, livestream mắng nhiếc không tiếc lời
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1890047  
Không tìm được Hồ Văn Cường, Trang Trần trở về nhà livestream, mắng nhiếc giọng ca trẻ không tiếc lời.

Chiều tối 9/10, nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương tiếp tục livestream bàn chuyện tiền nong giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Bà yêu cầu quản lý Phi Nhung lên tiếng về 200 triệu tiền thưởng và cát-xê 5 năm đi hát của giọng ca trẻ, đề nghị sớm trả lại vì "người chết thì đã chết, nhưng người sống vẫn cần phải sống".

"Tôi sẽ cho em Cường 500 triệu, đúng như những gì tôi hứa, được chưa? Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường', một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu. Tôi sẽ thay Phi Nhung trả món nợ ân tình này cho Hồ Văn Cường", đại gia tuyên bố.

Nắm bắt được thông tin trên, tối cùng ngày Trang Trần chạy xe tới tận nhà Phi Nhung để gặp mẹ con Hồ Văn Cường.

Trong livestream phát từ lúc 23h, Trang Trần liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường 1 câu, rằng có ủy quyền hay nhờ vả CEO kia lên mạng "đòi nợ" giùm không.

Nhưng không như mong đợi của Trang Trần, Hồ Văn Cường cúi gằm mặt xuyên suốt livestream, ngón tay bấu vào nhau, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào ngoài một cái lắc đầu chưa rõ muốn thể hiện gì.

Về phía mẹ Hồ Văn Cường, người phụ nữ cho biết không nhờ người đòi tiền, cũng mong mọi người đừng đồn oan cho Phi Nhung, để nữ ca sĩ ra đi bình yên.



Trang Trần hỏi chuyện Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ chỉ cúi mặt, bấu ngón tay, không có bất cứ phát ngôn nào.

Dù không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Trần vẫn cho rằng không một ai có quyền đòi nợ giùm, vì giọng ca trẻ đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cần.

Cuối livestream 18 phút, Trang Trần khẳng định không "ép cung", "tra tấn" Hồ Văn Cường trước những bình luận công kích. Cô cũng đoán trước việc làm của mình sẽ bị nhiều người "ném đá", song cho biết "không quan tâm", "chấp nhận tất cả".

Nhưng ngay sau khi trở về nhà, Trang Trần tiếp tục có một livestream khác, mắng lấy mắng để Hồ Văn Cường vô ơn. Những phát ngôn gay gắt của chân dài:

"Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói"; "Phải học thành nhân trước khi học thành danh"; "Những ngày trước còn bênh vực nó, nhưng hôm nay không bênh được nữa rồi";

"Con người phải học biết ơn, mày sống vô ơn thì sẽ nhận lại sự vô ơn từ người khác"; "Mày để cho người giúp đỡ mày bị con cuồn cuộn già vu oan giá họa suốt bao nhiêu ngày tháng không lên tiếng. Chờ đợi một câu nói để bảo vệ mẹ mình cũng không nói";

"Quỷ ma không đấy"; "Ngày xưa người ta có câu nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà, ngày nay nuôi ong tay áo, nuôi quỷ trong nhà"; "Vong ơn bội nghĩa là không chấp nhận được"...
***********

Huyện Trần Văn Thời: 'Tiêu hủy đàn chó là cần thiết'TTO - Chiều 10-10, UBND huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) tổ chức họp báo thông tin cụ thể về vụ việc tiêu hủy 15 con chó tại khu cách ly tập trung Trường THPT Khánh Hưng gây xôn xao dư luận.

Huyện Trần Văn Thời: Tiêu hủy đàn chó là cần thiết - Ảnh 1.

UBND huyện Trần Văn Thời họp báo thông tin cụ thể về vụ việc tiêu hủy 15 con chó tại khu cách ly tập trung Trường THPT Khánh Hưng

Theo UBND huyện Trần Văn Thời, lúc 22h30 ngày 8-10, Trung tâm chỉ huy xã Khánh Hưng có tiếp nhận 7 người về từ vùng dịch; trong đó có mang theo 15 con chó và 1 con mèo vào khu cách ly tập trung Trường THPT Khánh Hưng.

Sau đó, xã Khánh Hưng lấy mẫu test nhanh COVID-19; đồng thời lấy mẫu PCR đối với 7 người nêu trên. 

Trong quá trình lấy mẫu, do không có người quản lý nên chó, mèo chạy rông trong khu cách ly. Những người trong khu cách ly phản ứng, không đồng tình vì làm ảnh hưởng vệ sinh, nguy hiểm đến những người xung quanh và công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm PCR, các dây buộc chó, mèo không đảm bảo dẫn đến chó, mèo tiếp tục chạy trong khu cách ly. Ban điều hành đã yêu cầu người nuôi quản lý để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Sau đó, người nhận nuôi, quản lý chó, mèo tự bắt bỏ vào bao và rổ nhựa rồi để bên ngoài phòng cách ly. 

Đến 7h30 ngày 9-10, ban điều hành lập biên bản tiêu hủy 15 con chó, 1 con mèo bên ngoài khu cách ly trước sự chứng kiến của người dân trong và ngoài khu cách ly.

Đến 14h40 ngày 9-10, có kết quả PCR xác định 5 người bị mắc COVID-19 (trong đó có ông Nguyễn Duy Khanh, 39 tuổi và ông Phạm Minh Hùng, 49 tuổi, quê ở Bình Dương, làm thợ hồ ở tỉnh Long An) và được ngành chức năng đưa đi cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời theo quy định.

Huyện Trần Văn Thời: Tiêu hủy đàn chó là cần thiết - Ảnh 2.

Đàn chó bị tiêu hủy ngay cạnh khu cách ly Trường THPT Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời

Tại cuộc họp báo, ông Trần Tấn Công - chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời - cho biết trước yêu cầu và sức ép của cộng đồng dân cư và người dân trong khu cách ly, việc tiêu hủy đàn chó là cần thiết nhằm bảo đảm phòng, chống dịch. 

"Tuy nhiên, nếu đủ lực lượng quản lý chúng ta cũng có thể cô lập đàn chó, mèo ở một nơi riêng biệt, sau đó phun khử khuẩn và thực hiện quy trình giám sát tiếp theo. Trong trường hợp xác định rõ chúng đã nhiễm bệnh, giải pháp sau cùng mới là tiêu hủy" - ông Công giải thích.

Cũng theo ông Công, trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thì việc đảm bảo sức khỏe, chống lây nhiễm khu cách ly là ưu tiên số 1. Bên cạnh đó, Bộ Y tế có khuyến cáo những người bị nhiễm COVID-19 không tiếp xúc gần với người khác và động vật nuôi.

Hiện tại cơ quan chức năng động viên những người bị nhiễm COVID-19 tập trung điều trị. Khi điều trị xong, huyện chỉ đạo UBND xã Khánh Hưng cùng với những người này sẽ trao đổi cụ thể. Đồng thời rà soát lại các quy định của pháp luật sẽ xem xét vấn đề này như thế nào, thuộc trách nhiệm của ai thì sẽ có hướng xử lý.

Trước đó, ngày 8-10, vợ chồng ông Phạm Minh Hùng và vợ chồng ông Nguyễn Duy Khanh từ Long An về Cà Mau để tránh dịch.

Khi về Cà Mau, 2 gia đình mang theo 17 con chó (4 chó lớn và 13 chó con) và 1 con mèo. Tuy nhiên, trên đường về đã cho 2 con chó con. Khi về đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 quản lộ Phụng Hiệp thì vợ chồng ông Hùng thực hiện khai báo y tế và được đưa về huyện Trần Văn Thời cách ly tập trung tại Trường THPT Khánh Hưng.

Trong quá trình cách ly tạm thời và cách ly điều trị thì 15 con chó và 1 con mèo theo hai vợ chồng ông Hùng và ông Khanh bị tiêu hủy. Thông tin tiêu hủy đàn chó nêu trên sau đó được đăng tải và phát tán nhanh trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau.


************

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen “tóm sống” khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng?


Bình thường vẫn liên tục khen mình đẹp, ngoài đời CEO Đại Nam trông ra sao ?

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 1

Nhắc đến nữ CEO Đại Nam – Nguyễn Phương Hằng , ngoài BST kim cương “hột mít”, netizen còn không thể nào quên được những câu nói “cộp mác” của bà. Trong số đó đáng chú ý nhất vẫn là loạt câu nói tự tin về nhan sắc tuổi của bà như: “Thời còn trẻ hiếm người được như tôi” hay “Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được” của nữ đại gia từng viral khắp nơi trên mạng.

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 2

Ở tuổi 50, CEO Đại Nam vẫn được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc

Mới đây, “bà trùm” Đại Nam đã bất ngờ bị team qua đường netizen “tóm sống” một khoảnh khắc đời thường khiến dân tình chú ý. Vốn tự tin mình đẹp như thế, không biết nhan sắc hàng “real” của nữ đại gia ra sao so với ảnh ọt chụp bằng chiếc Vertu vẫn hay tự đăng trên trang cá nhân đây?

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 3

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 4

Những tấm ảnh selfie bằng chiếc Vertu thường xuyên được bà Phương Hằng cho lên sóng

Trong tấm ảnh này, bà Phương Hằng diện trang phục đơn giản, đeo dây chuyền và vòng tay bằng kim cương, xách túi Hermes màu xanh lá. Dù che chắn khẩu trang cẩn thận nhan sắc bà Phương Hằng trông vẫn rạng rỡ, ổn áp so với tuổi 50. Đặc biệt, làn da của bà trong ảnh có phần trắng mịn hơn hẳn so với những ảnh tự đăng rất nhiều.

Bà chủ Đại Nam bất ngờ bị netizen tóm sống khi đang đi ngoài đường: Nhan sắc khác gì ảnh ọt trên mạng? - Hình 5

Bà Phương Hằng trong ảnh của team qua đường (Nguồn ảnh: Dung Mama)

Bên dưới tấm ảnh nhan sắc đời thực của bà Phương Hằng, rất đông netizen đã vào và để lại bình luận. Đa phần những comment này đều khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung của bà, có người còn nhận xét ảnh chụp lén này có khi còn đẹp hơn cả ảnh nữ đại gia tự đăng tải nữa cơ.

- Chị đẹp đơn giản mà vẫn sang chảnh quá.

- Đôi mắt như biết cười ấy, cô đúng đẹp ghê.

- Ở ngoài không phấn son nặng nề nhìn cô xinh hơn nhiều.

- Trời, da dẻ trắng mượt trông ganh tị quá.

- Ai đời ảnh chụp lén lại đẹp hơn ảnh tự đăng, chắc chỉ có mỗi cô Hằng. Điện thoại xịn của cô bình thường “dìm” cô quá.

- Vẻ đẹp giản đơn có giá sương sương vài tỷ của túi Hermes và bộ kim cương.

- Ủa, cô không có vệ sĩ đi theo hả?

- Đúng người giàu, đi dạo thôi cũng đóng bộ kim cương “hột mít” với cái túi tiền tỷ.

- Sắc đẹp “ngàn đô” là đây chứ đâu.

Ảnh: Tổng hợp

Yona Cươn - Nàng “Sơn nữ Ba Na” ăn quả rừng lạ, bên trong có gì mà khiến netizen hết hồn?

Hằng ngày trên mạng xã hội xuất hiện không ít bài đăng giới thiệu về các món ăn, của ngon vật lạ ở khắp mọi miền đất nước. Nhờ vậy không ít người mới "mở mang tầm mắt" khi được biết nhiều hơn về các món ăn, loại cây, củ quả ít gặp này.

Như mới đây, hot tiktoker Yona Cươn đã chia sẻ đoạn clip thưởng thức loại quả có cái tên khá lạ và thường chỉ xuất hiện ở vùng núi rừng miền Trung kèm lời giới thiệu: "Có ai biết quả siêu ngon này là quả gì không ạ? Chắc các bạn ở vùng núi thì biết, còn ở đồng bằng thì không". Đoạn clip kéo dài vẻn vẹn khoảng 20 giây nhưng đã thu về hàng chục nghìn lượt xem và tương tác trên mạng xã hội.

Yona Cươn - Nàng Sơn nữ Ba Na ăn quả rừng lạ, bên trong có gì mà khiến netizen hết hồn? - Hình 1

Nhiều người vào xem và bàn luận sôi nổi về loại quả rừng này. Đây chính là quả bứa, hay còn được gọi là măng cụt rừng - một loại cây gỗ sống nhiều ở một số khu rừng tại tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi. Quả bứa tròn nhỏ, có lớp vỏ dày bên ngoài. Phần thịt bên trong chia thành nhiều múi mọng nước, vị chua ngọt đặc trưng. Theo Yona Cươn, từ nhỏ cô nàng cùng bạn bè đã rất thích thú mỗi khi vào rừng chơi và hái được những chùm bứa treo lúc lỉu trên cành. Sau khi xem đoạn clip, netizen cũng đặc biệt ấn tượng với nụ cười tươi duyên dáng và nét đẹp rạng ngời của thiếu nữ miền sơn cước.

Yona Cươn tên thật là Đinh Thị Cươn (sinh năm 2004, tại Bình Định), là người dân tộc Bana. Nàng thiếu nữ 17 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc trong trẻo và đắm thắm khiến ai nhìn cũng mê đắm. Yona Cươn đang được chú ý trên mạng xã hội khi sở hữu kênh TikTok có hơn 2 triệu theo dõi và hơn 54 triệu lượt thả tim dù chỉ mới tham gia nền tảng này được hơn 1 năm.

Yona Cươn tâm sự, vì thần tượng Yoona - thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop SNSD mà cô quyết định dùng nickname Yona Cươn. Bằng chất giọng đặc trưng, lối nói chuyện tự nhiên cùng nhan sắc nổi bật, Yona Cươn nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người và kênh Tiktok của thiếu nữ 17 tuổi luôn nhận được lượng quan tâm, theo dõi lớn. Ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, ít ai biết rằng Yona Cươn đã phải bỏ dở việc học hành từ năm lớp 9 do điều kiện sức khoẻ không cho phép.

Thiếu nữ Ba Na tâm sự: "Vào năm lớp 7, khi đang học nội trú ở huyện thì em bị ốm phải nghỉ học xuống thành phố Quy Nhơn để điều trị. Lúc đó bố phải bán rẫy, bán trâu để có tiền gửi xuống cho mẹ con em ở bệnh viện dưới Quy Nhơn, hồi đó em gầy và yếu lắm. Sau khi bệnh khỏi thì em lại về trường đi học. Đến lớp 9, em thi tuyển xuống được trường PTDT nội trú tỉnh ở thành phố Quy Nhơn, nhưng học đến giữa kỳ thì bệnh cũ lại tái phát, cảm thấy sức khỏe không tốt nên em và bố mẹ quyết định để em nghỉ học chữa bệnh."

Hiện tại, Yona Cươn ở nhà phụ giúp bố mẹ việc nhà. Mỗi sáng, cô dậy nấu cơm rồi lên nương với mẹ, trong quá trình làm việc, Yona tranh thủ quay những clip giới thiệu về cuộc sống thường ngày của một "sơn nữ". Xong việc, chiều tối cô nàng lại trở về nhà làm việc nhà, sau đó chỉnh sửa video chia sẻ lên mạng xã hội.

Yona Cươn - Nàng Sơn nữ Ba Na ăn quả rừng lạ, bên trong có gì mà khiến netizen hết hồn? - Hình 2

Chia sẻ về việc được nhiều người chú ý trên TikTok, Yona Cươn bày tỏ đây vừa là may mắn, vừa là cái duyên
**************

Những hình ảnh hài hước chỉ có ở châu Á

Cosplay Xuka siêu hài; Nụ hôn chạm đất phê ngây ngất....
chau1-3157-1432354395.jpg

Các nàng í mỗi người quay một bên mới ghê.

chau2-7438-1432354395.jpg

Em không muốn ở trong này đâu, khó chịu quá ạ.

chau3-3726-1432354395.jpg

Chịu khó chút đi cưng, anh ấy sẽ đưa em đến nơi nào em muốn.

chau4-4686-1432354396.jpg

Mấy chị em phụ nữ ra đây mà ngả mũ nhé.

chau5-1991-1432354396.jpg

Hợ hợ, nàng thích ăn bưởi đào, tớ thích ăn bưởi trắng, giờ có loại này tốt quá đi mà.

chau6-2750-1432354396.jpg

Cosplay Xuka =))

chau7-4087-1432354396.jpg

Chả hiểu nó đi đường nào mà tránh í.

chau8-5779-1432354397.jpg

Chơi nông trại phải hoành tráng thế này chớ.

chau9-3055-1432354397.jpg

Các anh em, cười lên anh chụp nhé.

chau20-3951-1432354397.jpg

Ảo tưởng của một FA, tự mình tạo cho mình hạnh phúc.


chau10_1432353890.jpg

Cách xem phim mới của "gấu" nhà em =))

chau11_1432354084.jpg

Sức mạnh của makeup ảo diệu quá đi mà.

chau12_1432354084.jpg

Không có gì ngăn cấm được anh.

chau13_1432354084.jpg

Hôm nay ra bến xe gặp em này tí giật mình.

chau14_1432354085.jpg

Em nó học hành vất vả quá.

chau15_1432354085.jpg

Mi nhau thế này mới đê mê nè.

chau16_1432354085.jpg

Cái cột ATM này có cao quá, khổ thân chị í.

chau17_1432354085.jpg

Chiến quả này hoành tá tràng quá.

chau18_1432354085.jpg

Đi siêu thị gặp ngay hai quả lọ di động này.

chau19_1432354085.jpg

Hãy đồng ý làm bạn gái của anh nha =))

Zon zon


***************

Những kỷ lục ngoạn mục đang 'vô đối' trên thế giới

Chỉ xem thôi, nhớ đừng học tập đấy.

Ông Etibar Elchyev, 41 tuổi, được mệnh danh là "người nam châm" phá vỡ kỷ lục thế giới khi hút và giữ được 53 chiếc thìa kim loại trên lưng và ngực của mình. 

 

Bức tranh 3D lớn nhất thế giới ở Canary Wharf , London.

 

Cụ bà Isobel Varley (Tây Ban Nha) đang là người phụ nữ có nhiều hình xăm trên người nhất thế giới. 

 

Khu sinh thái dưới nước của Singapore đang nắm giữ kỷ lục bể cá lớn nhất thế giới với 80.000 động vật, 800 loài và 42,9 triệu lít nước.

 

Tháng 6/2010, tất cả các thí sinh đăng ký thi chạy trong một cuộc thi ở London đều mặc trang phục như những võ sĩ Sumo, thiết lập nên một kỷ lục thế giới mới.

 

Tầu lượn siêu tốc Takabisha (Nhật Bản) là tàu lượn có chi phí xây dựng đắt nhất thế giới khi tiêu tốn tới 37 triệu đô la. Nó đang là tàu lượn có tốc độ nhanh nhất thế giới, góc rơi tự do của nó là 121 độ, nằm trong công viên Fuji-Q Highland.

 

Ly kem chocolate băng giá này là món tráng miệng đắt nhất hành tinh khi có giá 25.000 USD.

 

She Ping (Trung Quốc) khiến nhiều người run sợ khi cho khoảng 330.000 con ong bu khắp cơ thể.

 

52 đầu bếp thiết lập kỷ lục nấu nồi cơm chiên lớn nhất thế giới tại Quảng Đông, tháng 2/2013 phục vụ hơn 7.000 người.

 

Ngày 28/7/2013, 1213 người đã phá vỡ kỷ lục thế giới khi cùng nhau đắp mặt nạ trong cùng lúc 10 phút ở Đài Bắc.

 

Rolf Bucholz (người Đức) đang giữ kỷ lục là người đàn ông nhiều khuyên nhất thế giới với 453 chiếc.

 

Kỷ lục gia Freddy Nock (Thụy Sĩ) lập kỷ lục thế giới khi một mình vượt qua đoạn dây dài hơn 900m vắt ngang ngọn núi cao nhất nước Đức có độ cao 2.962m trong thời gian là 1 giờ 20 phút. Đoạn cáp treo mà Freddy Nock sử dụng chỉ có chiều rộng là 5cm, tức là nó vừa đủ 2 mũi giày của người nghệ sĩ này.

 

Cụ ông Robert Marchand (Pháp) thiết lập kỷ lục đi xe đạp không ngừng trong 1 giờ khi đã 100 tuổi vào ngày 17/2/2012. 

 

Jordan Michael Geller (Mỹ) sở hữu bộ sưu tập giầy Nike Air Jordan Retro khiến nhiều người thèm khát với 2.500 đôi.

 

Cụ bà Paddy Jones (Anh) giữ kỷ lục là vũ công salsa lâu đời nhất thế giới. Năm nay bà đã 81 tuổi.

 

1000 khách hàng đã thiết lập kỷ lục về số lượng người chăm sóc da mặt cùng lúc nhiều nhất thế giới tại Tế Nam, Trung Quốc.

 

Nghệ sĩ người Albani Saimir Strati đã làm việc 14 giờ mỗi ngày trong vòng 28 ngày liên tiếp để biến 229.764 thành một tác phẩm nghệ thuật siêu đẹp.

 

Đám cưới ở Sri Lanka đang nắm giữ kỷ lục nhiều phù dâu, phù rể nhất với 126 phù dâu, 25 phù rể kèm theo 20 bé trai và 23 bé gái.

 

1010 phụ nữ mặc bikini chụp trên bãi biển Bondi (Úc), thiết lập một kỷ lục Guinness cho buổi chụp ảnh áo tắm lớn nhất thế giới.

 

Nhà thiết kế thời trang Nhật Bản Kazuhiro Watanabe được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có kiểu tóc mohawk cao nhất thế giới, với chiều cao lên tới 1,18 m.

 

Anh Jin Songhao (Trung Quốc) giữ kỷ lục thế giới khi ngâm mình trong tuyết lâu nhất với 46 phút 7 giây.

 

Cô Chris ‘The Dutchess’ Walton là người giữ kỷ lục móng tay dài nhất thế giới. Cô đã không cắt móng tay trong suốt 18 năm và lập kỷ lục với bộ móng trái dài 309,7 cm và móng phải dài 279,4 cm. 

 

Zon zon (theo Chive)



*****************

5 việc làm quen thuộc đang hủy hoại cơ thể bạn từng ngày

Ăn cơm chan canh hay lấy ngoáy tai không đúng cách cũng gây hại nghiêm trọng đấy ạ, hik!

Ăn tối muộn

Ăn muộn vào ban đêm là hết sức không lành mạnh bởi vì đó là khi sự trao đổi chất của cơ thể bị chậm lại và việc tiêu hóa thức ăn không được diễn ra nhanh chóng.

Kết quả là có thể bạn sẽ vô cùng mệt mỏi vào sáng hôm sau và nếu duy trì trong thời gian dài thì bạn sẽ có nguy cơ cao bị tăng cân.

Không chỉ có vậy, nếu bạn liên tục ăn ngay trước khi đi ngủ, bạn có thể sẽ gặp phải chứng khó tiêu và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Ăn cơm chan canh

thoi-quen-gay-hai-1-6147-1431136714.jpg

Về thói quen chan cơm với canh là sai lầm rất nhiều người mắc. Mặc dù nước canh sẽ khiến chúng ta dễ nuốt hơn nhưng cũng gây phản tác dụng khi lượng cơm và thức ăn trôi tuột vào dạ dày mà chưa được nhai kĩ. Điều đó khiến dạ dày phải làm việc nhiều hơn. Nếu duy trì lâu dài, bạn sẽ mắc bệnh đau dạ dày.

Ăn chất lỏng

Chất lỏng hay thức ăn ở dạng lỏng giúp nhanh chóng lấp đầy dạ dày và hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn thức ăn đặc.

Từ đó, giúp giảm cân nhanh nhờ quá trình chuyển hóa năng lượng cao và không để lại lượng đường hay chất béo trong đường ruột.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia đây là chế độ ăn uống không thể đảm bảo calo và dinh dưỡng cho cơ thể về lâu dài. Nếu áp dụng theo chế độ ăn lỏng để giảm cân thì có thể giảm cân nhanh chóng và nhưng đồng thời cũng tăng cân nhanh trở lại khi ngừng ăn.

Chưa kể, ăn theo chế độ lỏng sẽ thường xuyên gây cảm giác thèm ăn vì vị giác không được nếm vị thức ăn mỗi ngày.

Giấc ngủ không đủ

Nếu như giấc ngủ không đầy đủ, lúc nghỉ ngơi lại không nghỉ thì sẽ dẫn đến máu lưu thông đến gan không đủ, ảnh hưởng đến dinh dưỡng và độ ẩm của tế bào gan, khiến sức đề kháng kém đi.

Đối với người bị nhiễm virus viêm gan B tế bào gan vốn đã chịu tổn thương sẽ khó có thể hồi phục và thậm chí có khả năng còn tiến triển xấu đi.

Vậy cần phải duy trì thói quen sinh hoạt quy luật và hợp lý, đảm bảo giấc ngủ đầy đủ, tránh làm việc quá sức.

Ngoáy tai

thoi-quen-gay-hai-5464-1431136714.jpg

Ráy tai là chất tiết tự nhiên do tuyến ráy tai của lớp da phủ trên phần sụn của ống tai ngoài tiết ra. Ráy tai cùng với hệ thống lông tơ ở cửa tai bắt giữ những phần tử (bụi bặm, côn trùng, vi khuẩn, vi nấm) xâm nhập và trục xuất chúng ra ngoài.

Ngoáy tai thường xuyên sẽ làm mất đi lớp ráy bảo vệ, thậm chí làm trầy xước da, dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm.

Hơn nữa, nếu ngoáy tai không đúng cách sẽ đẩy ráy tai vào sâu bên trong gây cản trở hoặc bít tắc ống tai, thậm chí sẽ dẫn tới các hậu quả nguy hiểm như thủng màng nhĩ, chảy mủ, mất thính lực, tiến sĩ Rachel Vreeman, trợ lý giáo sư tại Đại học Indiana (Mỹ) phân tích.

Theo VTC


**************

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn
Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

Hình Sex Gái đang Tắm Siêu Hấp Dẫn

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-1


mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-2

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-3

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-4

mu-cao-buom-dep-cua-gai-xinh-khoe-quan-lot-hinh-anh-5


********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm