Trang lá cải

Trang Lá Cải 14 -10 -2021 : Đàm Vĩnh Hưng lại bị tố cáo ( Nghe đến tên này, và Hoài Linh....,nhiều người bị nôn oẹ là sao ? )

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay'


HCM-GotGiay

***************

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay'

VCCorp.vn

“Tẩy chay” là từ khóa gây ám ảnh với showbiz Việt suốt nhiều tháng qua. Hiện tượng tẩy chay đã xuất hiện trên mạng xã hội từ nhiều năm trước nhưng trở nên rầm rộ và để lại những ảnh hưởng có thật trong khoảng 3 năm trở lại đây, đặc biệt là 2021 với những ồn ào sao kê từ thiện của nhiều nghệ sĩ. Người ta còn kêu gọi nhau tẩy chay, "không tẩy chay nửa vời, phải tẩy chay đến nơi đến chốn".

Mới đây, trên fanpage Miss World Vietnam đăng tải thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy là cái tên tiếp theo ngồi ghế giám khảo. Nhưng điều đáng bàn là người dành lời khen cho nàng hậu thì ít mà phần lớn là ý kiến phản đối Đàm Vĩnh Hưng - 1 trong 5 giám khảo đã được công bố từ hồi 4/2021.

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 1.

Kéo xuống các bài đăng trên fanpage này, hầu hết ở phần bình luận là những ý kiến bất bình, tẩy chay chương trình với lựa chọn sai lầm này. Lý do được đưa ra: “Bản thân Đàm Vĩnh Hưng còn chưa đẹp, sao lại làm giám khảo Miss World Vietnam?”.

Bởi trước đó, giọng ca “Nửa vầng trăng" thường xuyên có những phát ngôn thách thức, kiểu nhận mình là “vùng đất cấm"; Dậy sóng dư luận nhất là việc Đàm Vĩnh Hưng bị tố không minh bạch tiền từ thiện, thậm chí còn bị VTV “chỉ mặt" trong phóng sự "từ thiện thiếu minh bạch".

Hiện tại, dư luận cho rằng dù Đàm Vĩnh Hưng đã làm đơn tố cáo người tung tin nhưng đến nay chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra thì không xứng đáng ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia. Dư luận vẫn tiếp tục đưa bình luận trên fanpage để mong nhận câu trả lời từ BTC Miss World Vietnam.

Cũng rơi vào trường hợp như Đàm Vĩnh Hưng, trước đó, vì chưa rõ ràng trong việc sao kê từ thiện, Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh đã vướng phải "làn sóng" tẩy chay. Trấn Thành xác nhận trở lại "cầm trịch" Rap Việt mùa 2 nhưng ngay dưới bài đăng nhiều tài khoản để lại bình luận với nội dung sẽ "tắt tivi".

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 2.

Hoài Linh đang đối diện với scandal lớn nhất trong sự nghiệp

Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan với hơn 200.000 thành viên, thường chia sẻ những bài viết chỉ trích hoạt động của nữ ca sĩ. Đặc biệt, thời điểm nổ ra ồn ào, rất nhiều nhãn hàng Thủy Tiên quảng bá đã buộc phải dừng hợp tác với nữ ca sĩ. Theo nhãn hàng, họ luôn lắng nghe và trân trọng tất cả các góp ý các khách hàng với tinh thần thiện chí, dung hòa và minh bạch nhất.

Hoài Linh cũng điêu đứng vì scandal lớn nhất trong sự nghiệp - “ngâm” số tiền 14 tỷ đồng quyên góp từ thiện miền Trung suốt 6 tháng qua.

Ồn ào này không những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp rực rỡ của nam danh hài bao lâu nay gây dựng mà còn ảnh hưởng tới cả những nhãn hàng mà nam nghệ sĩ quảng cáo hay làm đại sứ. Cuối cùng, dưới sức ép dư luận, một sàn thương mại điện tử đã buộc phải gỡ bỏ hầu hết hình ảnh của Hoài Linh trên website và fanpage.

Đáng chú ý nhất, nhiều cư dân mạng cũng đổ xô vào fanpage của chương trình “Thách thức danh hài” để kêu gọi tẩy chay Hoài Linh. Bởi mùa 7 sắp tới, nam nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo. Sau đó, nam danh hài buộc phải rút lui khỏi chương trình này và “ở ẩn" suốt nhiều tháng qua.

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên "sốc" với group antifan của mình

Trước đó, nhiều người cho rằng khán giả Việt Nam có phần dễ dãi với những nghệ sĩ vướng vào scandal vì sau đó họ vẫn được làm nghề như chưa có gì xảy ra; không như ở Trung Quốc, Hàn Quốc..., nghệ sĩ nào bị tẩy chay là hết đường trở lại bởi anti-fan chính là “thế lực ngầm” có sức mạnh tác động đến sự tồn tại của một nghệ sĩ.

Phạm Băng từng Băng là hoa đán nổi tiếng bậc nhất làng giải trí xứ Trung, đại diện của rất nhiều nhãn hàng quảng cáo từ mỹ phẩm, đồ trang sức, thương hiệu thời trang... Nhưng sau bê bối trốn thuế, nữ diễn viên bị công chúng tẩy chay. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng từ Louis Vuitton, Guerlain, Refa... lần lượt quay lưng với mỹ nhân họ Phạm. Cô thậm chí đang bị liệt vào danh sách cấm sóng vĩnh viễn, không có “cửa" trở lại nghệ thuật.

Còn ở Hàn Quốc người ta đồn rằng, trước khi học hát học nhảy, các thành viên nhóm nhạc, nghệ sĩ đều được học cách cư xử trước tiên. Và khi nghệ sĩ của họ xảy ra bất kỳ scandal dù lớn nhỏ đều phải hứng chịu cơn phẫn nộ của công chúng, khiến nhiều người tuyên bố giã từ sự nghiệp hay tìm đến cái chết để giải thoát.

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 4.

Chuyên gia truyền thông cho rằng tẩy chay là cách "trừng phạt" hiệu quả nhất. Khán giả cần dùng đến "vũ khí" này thường xuyên hơn để buộc người nổi tiếng phải thận trọng khi ứng xử.

Trong một bài chia sẻ cách đây không lâu, chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành cho rằng tẩy chay là quyền lực tối thượng của công chúng và khán giả. Đó cũng là cách "trừng phạt" hiệu quả nhất.

“Khán giả cần dùng đến "vũ khí" này thường xuyên hơn để buộc người nổi tiếng phải thận trọng khi hành xử ứng xử. Người nổi tiếng đã phải bỏ ra nhiều công sức để có được vị trí trong lòng người hâm mộ, họ cũng nên dành thời gian để học cách sống trên không gian mạng. Bản thân tôi cũng tham gia vào nhiều lớp đào tạo nghệ sĩ trẻ và tôi thấy họ tiếp nhận những điều này một cách tự nhiên. Trong thời gian tới, nên bổ sung kỹ năng sống trên mạng xã hội vào nhóm kỹ năng mềm được đào tạo bắt buộc trong các trường nghệ thuật và cả các trường phổ thông và đại học”, chuyên gia này cho hay.

Cũng bàn về “quyền lực mềm" không đùa được đâu của khán giả hiện nay, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng khán giả ngày càng tinh nhạy, thông minh. “Quyền lực của công chúng đã thay đổi. Nói cách khác, thời điểm này như một đường biên, những nghệ sĩ hiện nay sẽ là những người hy sinh để lớp nghệ sĩ sau nhìn vào và coi đó là bài học cho mình.

Đừng ảo tưởng rằng mình quyền lực, mình là ông vua bà chúa, mình có thể hô mưa gọi gió hay đứng trên dư luận. Những điều đó là có thật trước khi câu chuyện này xảy ra. Đúng là họ đã từng có những đặc quyền đặc lợi, và bây giờ họ không khỏi bị sốc. Các nghệ sĩ lứa sau sẽ nhìn vào đó và rút kinh nghiệm thôi, rồi showbiz sẽ không xảy ra những câu chuyện tương tự như thế này nữa!”.


**************

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì 'ép cung' Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn


Chiều ngày 13/10, trên sóng trực tiếp, bà Phương Hằng tỏ thái độ bức xúc khi Trang Trần đến nhà Hồ Văn Cường, mở livestream nửa đêm và được cho là "ép cung" cậu bé.

Trước sự việc này, CEO Đại Nam tuyên bố sẽ đâm đơn kiện Trang Trần lên Bộ công an: "Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an về hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói".

Ngay lập tức vào tối cùng ngày, Trang Trần nhanh chóng có động thái đáp trả. Trên sóng livestream, cựu người mẫu liên tục dùng lời lẽ thiếu tế nhị, mang tính xúc phạm đến nữ doanh nhân.

Bên cạnh đó, cô còn thách thức vợ ông Dũng "lò vôi" gửi đơn kiện kiện mình: "Cứ dọa kiện hoài mà sao không thấy kiện tôi vậy mọi người? Nói được phải làm được nha! Tôi thách bà ấy, cho bà 10 ngày để đưa đơn kiện tôi. Trong 10 ngày, bà không kiện được tôi, người ta không thụ lí đơn thì bà bớt dọa. Tôi chờ bà 7 tháng nay mà cứ dọa kiện tôi hoài".

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn - Ảnh 1.

Trang Trần thách thức bà Phương Hằng trên sóng livestream, thách thức nữ đại gia gửi đơn kiện

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn - Ảnh 2.

Trước đó vào tối 13/10, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đâm đơn kiện Trang Trần vì cho rằng cô "ép cung" Hồ Văn Cường

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn - Ảnh 3.

Khuya ngày 9/10 vừa qua, Trang Trần mở livestream liên tục hỏi Hồ Văn Cường về vấn đề tiền bạc. Nhiều người cho rằng cựu người mẫu đang "ép cung" Hồ Văn Cường. Hiện tại sự việc đang được dân mạng vô cùng quan tâm

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm


***************
Quản lý Phi Nhung đã âm thầm sang Mỹ, buồn bã xuất hiện trong tang lễ

   

Diễm Phạm thất thần khi nghe Mạnh Quỳnh nhắc nhớ về Phi Nhung.





Rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam - pv), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Huệ Quang, Westminster California. Người thân, đồng nghiệp ở hải ngoại và đông đảo khán giả đã đến tiễn biệt giọng ca "Bông điên điển".

Đáng chú ý trong dòng người đến dự tang lễ có sự xuất hiện của Diễm Phạm - quản lý tại Việt Nam của Phi Nhung.




Hình ảnh kỉ niệm của Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm.

Ngồi lặng lẽ bên cạnh bạn bè, cô không giấu được sự thất thần, buồn bã trong khoảnh khắc ca sĩ Mạnh Quỳnh tâm sự về nhiều kỉ niệm, cách Phi Nhung đối diện với ồn ào lúc sinh thời.

Trước đó vào ngày 11/10, Diễm Phạm xác nhận đã giải quyết xong chuyện tiền bạc giữa Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung: "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn.

Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng".

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu (mẹ Hồ Văn Cường - pv) đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường.

Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Sau đó cô cũng chia sẻ hình ảnh kỉ niệm với Phi Nhung và cho biết: "Giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình.

Mình có thể không thắng nhưng thua thắng giờ không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn là sống và làm theo cái tâm, đúng cách của bạn vẫn làm. Mỉm cười. Đi chơi nhé".

Việc Diễm Phạm sang Mỹ dự tang lễ Phi Nhung không được cô thông báo rộng rãi dù nhiều người đồn đoán sau câu viết: "đi chơi nhé".

Chỉ đến sáng 13/10, cô mới xuất hiện trong đoạn livestream tang lễ đồng thời cô có check in, đăng tải thêm một vài hình ảnh tại chùa Huệ Quang lên trang cá nhân.

***************

Bà Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng khuất tất từ thiện: Hai bên tố giác qua lại sẽ đi đến đâu?
Bà Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng khuất tất từ thiện: Hai bên tố giác qua lại sẽ đi đến đâu?


Chiều 13/10, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ phường 15, quận 10) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép đến Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an xem xét xử lý giải quyết theo quy định.

Trước đó, hồi cuối tháng 8, PC02, Công an TP.HCM nhận được tin báo tố cáo, cung cấp thông tin, của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam). Trong đơn, bà Phương Hằng nêu thông tin cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân, nhưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.

Theo bà chủ Khu du lịch Đại Nam, hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như việc "ngâm tiền" từ thiện, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

Thạc sĩ, luật sư Hoàng Trọng Giáp, Giám đốc Công ty luật Hoàng Sa nhận định: "Việc bà Hằng đích thân gửi đơn như vậy chắc chắn trong tay đã có những bằng chứng về sai phạm của Đàm Vĩnh Hưng. Trường hợp bà Hằng tố sai, sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình".

Ông phân tích, quá trình xác minh, nếu cơ quan điều tra làm rõ Đàm Vĩnh Hưng "trong sạch", bà Hằng đối mặt tội "vu khống", tội này được quy kết phải thỏa mãn các yếu tố như "vô cớ, cố ý bịa đặt thông tin tố cáo".

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, luật sư Giáp cho rằng, trước những tố cáo và bằng chứng mà bà chủ Khu du lịch Đại Nam cung cấp đến cơ quan điều tra, nếu xác định có hành vi "ngâm tiền" thì rõ ràng nam ca sĩ đã có ý đồ không tốt. 

Bởi vì, sau khi "mạnh thường quân" tin tưởng, chuyển khoản mà Đàm Vĩnh Hưng không thực hiện phân phát hết, cũng không có thông báo về số dư, lộ trình kế hoạch thực hiện tiếp thì không ai biết được, số tiền, tài sản "gửi gắm" ấy đã đi đâu. 

"Hay anh cứ để trong tài khoản sinh lời, đến một lúc nào đấy mọi người quyên thì anh sẽ lấy đi tiêu", luật sư Giáp lập luận.

Để xác minh đơn tố giác của bà Hằng, theo luật sư, cơ quan điều tra sẽ truy vấn các khoản sao kê tiền vào từ thời điểm mở tài khoản tiếp nhận, đến khi đóng tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng. Tiếp đó, sẽ truy vấn các khoản tiền ra xem có khớp với đầu vào hay không.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn phải chứng minh các khoản kêu gọi được đó đã chi như thế nào, vào các hoạt động ủng hộ gì? 

"Còn rất nhiều yếu tố khác, cơ quan điều tra sẽ từng bước làm rõ và kết luận sai phạm xuất phát từ bên nào sẽ áp dụng quy định của pháp luật", luật sư Giáp nói.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng cũng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng tới Công an tỉnh Bình Dương về hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. 

Đơn tố cáo của ông Hưng nêu, gần đây bà Phương Hằng đã phát live trên mạng xã hội và dùng những từ ngữ phản cảm, chửi bới, xúc phạm ông cùng nhiều nghệ sĩ khác, bà còn chỉ trích, cáo buộc nhiều nghệ sĩ lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện… dù chưa có kết luận của cơ quan chức năng. 

Ông Hưng còn cho rằng bà Phương Hằng công khai các thông tin về đời sống riêng tư, tình cảm, số tiền trong tài khoản của ông và một số nghệ sĩ. Hành động trên của bà Phương Hằng đã gây cho ông nhiều thiệt hại về danh dự, kinh tế.

Luật sư Giáp nhận định: "Hai bên tố giác nhau như vậy là đang cố gắng đấu tranh bảo vệ mình trước dư luận, pháp luật. Trách nhiệm cuối cùng là của cơ quan điều tra, chúng ta cùng chờ đợi kết quả".


***************

Bộ Công an rà soát tài khoản các nghệ sĩ từ thiện, cứu trợ miền Trung vừa qua

VCCorp.vn

Ngày 13/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các nghệ sĩ liên quan đến vấn đề từ thiện.

Trước đó, C02, Bộ Công an đang xác minh, điều tra vụ việc các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh việc một số nghệ sĩ lợi dụng việc quyên góp từ thiện, cứu trợ trong đợt mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân có dấu hiệu "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" quy định điều 175 Bộ luật Hình sự và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy định tại điều 174 Bộ luật Hình sự.

Bộ Công an rà soát tài khoản các nghệ sĩ từ thiện, cứu trợ miền Trung vừa qua - Ảnh 1.

Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị rà soát ở các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của nghệ sĩ liên quan đến vấn đề từ thiện trong đợt mưa lũ miền Trung.

Căn cứ điều 88 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cục C02, Bộ Công an yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân: bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên, SN 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 7, TP.HCM), ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành, SN 1987, ngụ TP.HCM).

Cung cấp cho Cục C02, Bộ Công an bản sao hồ sơ mở tài khoản và toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả những giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ của số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.

Trước đó, ngày 22/9, Bộ Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của một số cá nhân yêu cầu làm minh bạch chuyện huy động từ thiện và làm từ thiện của một số người là nghệ sĩ được dư luận quan tâm trong thời gian qua.

Bộ Công an cho biết, những cá nhân tố cáo yêu cầu làm rõ chuyện quyên góp tiền từ thiện của một số người là nghệ sĩ. Nhiều người cho biết đã chuyển tiền cho một số nghệ sĩ để ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt vừa qua. Do thấy việc làm từ thiện không minh bạch nên những người này đã làm đơn tố cáo tới công an.


***********

Chân tướng Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng

VCCorp.vn

Thủ đoạn trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng

Anh Nguyễn Minh Tân (SN 1997, ngụ quận 3) thông qua mạng xã hội thì quen với Lã Thị Anh (SN 1990, ngụ TP Hà Nội, trú quận 7, TP.HCM). Cả hai thường trò chuyện trên mạng xã hội nên phát sinh tình cảm nên tiến hành gặp gỡ ngoài đời thật.

Đầu tháng 8/2021, anh Tân tới căn hộ chung cư Sunrise, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM để gặp Anh. Sau đó, anh này rủ Anh tới nhà mình chơi và cô gái đồng ý.

Trong quá trình yêu đương, anh Tân thường kể với Anh về thú sưu tập đồng hồ hàng hiệu của mình, đặc biệt là chiếc đồng hồ Rolex trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Vì tò mò nên tranh thủ lúc bạn trai ngủ, Anh vào mở tủ chụp lại chiếc đồng hồ trên.

Sau đó, do mâu thuẫn nên cả Anh và anh Tân cự cãi đòi chia tay. Sẵn việc đang nợ 1 tỉ vì đầu tư tiền ảo nên Anh nghĩ đến chiếc đồng hồ Rolex giá trị kia.

Chân tướng Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng - Ảnh 2.

Chiếc đồng hồ tang vật. Ảnh: Hải Đăng

Lã Thị Anh thông qua Tô Văn Toàn (SN 1990, ngụ quận Phú Nhuận) mua một chiếc đồng hồ nhái chiếc Rolex kia với giá gần 15 triệu đồng.

Ngày 11/9, anh Tân liên lạc với Anh xin lỗi và mời tới nhà chơi. Chớp thời cơ này, cô gái đã lợi dụng lúc anh này ngủ say nên đánh tráo chiếc đồng hồ đểu vào trong tủ.

Ngày 13/9, Anh mang đồng hồ qua nhà Toàn cầm với giá 1 tỷ đồng. Toàn đưa cho Anh 970 triệu đồng, số tiền còn lại là tiền công cũng như chi phí đưa đồng hồ đi đánh bóng.

Đến 15/9, anh Tân phát hiện mất chiếc đồng hồ nên báo cho công an. Quá trình điều tra, công an xác định Anh là nghi phạm gây án nên bắt giữ. Từ lời khai, công an thu hồi lại chiếc đồng hồ.

Chân dung Hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ

Khi vụ việc được phanh phui, nhiều người đã nhận ra Lã Thị Anh chính là Lã Kỳ Anh, một gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ (cuộc thi Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011).

Thanh Niên dẫn lời cô gái này chia sẻ vào thời điểm đăng quang rằng: “Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

Thời điểm sau khi đăng quang, Lã Thị Anh lấy nghệ danh là Lã Kỳ Anh, thường xuyên thể hiện niềm đam mê diễn xuất, mong ước tiếp gót diễn viên Trương Ngọc Ánh và "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Khi đăng quang, cô gái này cũng cho biết mình theo học tại trường Điện ảnh New York - khoa Sản xuất phim.

Chân tướng Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng - Ảnh 5.

Lã Kỳ Anh (tên thật Lã Thị Anh) khi đăng quang. Ảnh: ngoisao.net

Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, Lã Kỳ Anh bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và thành lập một công ty chuyên về du học. Cô gái này còn là CEO của chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ, chuyên về các món ăn Việt tại Singapore.

Khi thành lập chuỗi nhà hàng trên, Kỳ Anh tham vọng: "Em muốn đưa ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế, Việt Nam không chỉ có món phở mà còn rất nhiều những món ăn khác. Em cũng đã dành hai năm tìm hiểu và tự tay làm ra món bún nước, mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người trên con đường kinh doanh".

Bên cạnh đó, Kỳ Anh còn thể hiện mình là một võ sư tài năng khi mà từ nhỏ đã không thích phụ thuộc và luôn sống mạnh mẽ. Cô chia sẻ với báo chí, mình đến với võ thuật như một sở thích nhưng bất ngờ gặt hái nhiều thành quả và từng đoạt nhiều giải thưởng võ thuật Takewondo đai đen 4 đẳng.

Quá khứ lẫy lừng của Lã Kỳ Anh khiến nhiều người bất ngờ khi Hoa hậu ngày nào lại bị bắt vì trộm đồng hồ. Vết trượt dài khi tham gia đầu tư tiền ảo dẫn đến món nợ tiền tỷ có thể là lý do khiến Hoa hậu từng đăng quang tại Mỹ lại trở thành đối tượng vi phạm pháp luật. Ai cũng bày tỏ tiếc nuối cho cô gái đẹp và tài năng thuở nào.

Tổng hợp


Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ của người yêu: Trinh sát đã tìm ra manh mối gì trên Facebook?

Sau khi lên kế hoạch đánh tráo chiếc đồng hồ tiền tỷ như trong phim, Lã Kỳ Anh đã bị phát hiện.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 12/10, Công an quận 3 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM tiến hành điều tra vụ trộm cắp tài sản trị giá 2 tỷ đồng ở khu vực.

Hiện đối tượng Lã Kỳ Anh (SN 1990, ngụ TP Hà Nội, trú quận 7, TP.HCM) cùng tang vật đã được bàn giao cho Phòng PC01, Công an TP.HCM tiếp tục xử lý theo quy định.

Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ của người yêu: Trinh sát đã tìm ra manh mối gì trên Facebook? - Ảnh 1.

Lã Thị Anh tại cơ quan công an.

Trước đó, giữa tháng 9/2021, anh N.M.T. (SN 1997, ngụ quận 3) tới Công an trình báo về việc bị mất trộm chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng tại căn nhà trên đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Bằng nhiều nghiệp vụ, công an xác định kẻ trộm chính là Anh cũng là bạn gái của anh T. nên bắt giữ.

Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ của người yêu: Trinh sát đã tìm ra manh mối gì trên Facebook? - Ảnh 2.

Tang vật vụ án.

Kể lại quá trình điều tra vụ án, một trinh sát kể lại trên báo Thanh niên: "Ban đầu, khi N.M.T. phát hiện đồng hồ hiệu Rolex trị giá 2 tỷ đồng của mình là hàng giả nên đến Công an phường Võ Thị Sáu (quận 3) trình báo. Lúc này, anh T. chỉ nghi ngờ người giúp việc trong nhà chứ hoàn toàn không nghĩ đến việc người yêu đã ra tay đánh tráo đồng hồ. Vì vậy, việc xác minh ban đầu gặp khó khăn".

Sau khi xác minh và xác định người giúp việc không liên quan đến việc đánh tráo đồng hồ nên Công an đã chuyển hướng điều tra, tìm hiểu các mối quan hệ của anh N.M.T.

Thời gian giữa tháng 9, các trinh sát phát hiện trên mạng xã hội Facebook có đăng tải ảnh chiếc đồng hồ nghi của N.M.T; đồng thời người quen của Lã Kỳ Anh cũng rao bán chiếc đồng hồ Rolex này.

Vào cuộc điều tra, PC02 xác định, Lã Kỳ Anh đã đánh tráo chiếc đồng hồ, sau đó đưa T.V.T (31 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cầm cố được gần một tỉ đồng. Lã Kỳ Anh lấy 970 triệu đồng; số tiền còn lại Lã Kỳ Anh trả công cho T.V.T. Có tiền trong tay, Lã Kỳ Anh chuyển khoản trả nợ cho một người quen vì trước đó mượn để đầu tư tiền ảo.

T.V.T. khai không hay biết chiếc đồng hồ Rolex mà Lã Kỳ Anh cầm cố cho T.V.T là do nghi can này trộm được mà có. Bởi Lã Kỳ Anh nói với T.V.T. chiếc đồng hồ Rolex này của một người bạn đang ở Mỹ nên đã giúp Lã Kỳ Anh cầm cố, mang đi đánh bóng và rao bán.

Tại CQĐT, sau những chứng cứ không thể chối cãi, Lã Kỳ Anh thừa nhận hành vi trộm chiếc đồng hồ Rolex của người yêu là do thua lỗ, nợ nần trong việc đầu tư tiền ảo nên mới lên kế hoạch đánh tráo đồng hồ Rolex bán lấy tiền trả nợ.

Ngay sau đó, PC02 phối hợp với Công an quận 3 tạm giữ Lã Kỳ Anh để củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Lã Kỳ Anh được biết đến khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ (cuộc thi Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011).
************

'Nổ' là đại tá công an, nữ quái làm giả sổ tiết kiệm 200 tỷ để lừa đảo

"Nổ" là đại tá công an, nữ quái làm giả sổ tiết kiệm 200 tỷ để lừa đảo

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) mới đây đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Mai Thị Lan (44 tuổi, trú tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội) để điều tra, làm rõ về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận đơn tố giác của vợ chồng anh Phạm Quang V. và chị Vương H. (trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm) về việc Mai Thị Lan đã 4 lần đề nghị vay tiền với tổng số tiền 1 tỉ đồng. Tuy nhiên, đến nay Lan mới trả được gần 100 triệu đồng và có dấu hiệu bỏ trốn.

Trên trang Facebook cá nhân, Mai Thị Lan thể hiện mình làm trong lực lượng an ninh, có chồng cũ cũng đang công tác trong ngành công an.

Lan nhiều lần khoe với chị H. sổ tiết kiệm của mình đang gửi số tiền 200 tỉ đồng tại ngân hàng chưa đến hạn rút. Sau một thời gian quen biết, Mai Thị Lan có đưa ông L.D.H (nhà báo, hiện đang công tác tại một tòa soạn báo của Hà Nội) giới thiệu là chồng với vợ chồng anh V.

Ngày 21/4/2021, Lan đặt vấn đề vay vợ chồng anh V. số tiền 800 triệu đồng mua vé máy bay với mục đích mua cả chuyến để "ôm" hàng bán. Qua đó, nếu được sẽ trả cho vợ chồng anh V. từ 50 triệu đồng đến 70 triệu đồng tiền lợi nhuận.

Do tin tưởng Lan là công an, chồng lại là nhà báo, vợ chồng anh V. đã chuyển khoản cho Lan 800 triệu đồng. 2 ngày sau, ả ta lại năn nỉ anh V. vay "nóng" giúp 400 triệu đồng với lãi suất như lãi ngân hàng trong thời gian 1 tháng.

Do tin tưởng, anh này đã vay mượn bạn bè được số tiền 200 triệu đồng gửi cho Lan. Đến ngày trả tiền vay "nóng", anh V. đến nhà Lan nhưng Lan lấy lý do chưa thu xếp được, sổ tiết kiệm chưa đến ngày rút. Do đó, Lan chỉ đưa cho anh 88 triệu đồng, nói đây là tiền lãi từ vé máy bay và tiền trả lãi của 200 triệu đồng vay "nóng", hẹn 1 tháng sau sẽ trả hết.

Cơ quan điều tra đã triệu tập Mai Thị Lan để điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Lan thừa nhận vay tiền của anh V., nhưng đến nay không có khả năng trả lại. Về quyển sổ tiết kiệm 200 tỉ đồng, Lan khai năm 2018 đã lên mạng xã hội đặt làm giả với giá 2 triệu đồng. Khoảng tháng 7-2021, Lan đã xé bỏ quyển sổ này, vứt thùng rác
*************

1001 trò nghịch ngợm quái chiêu của sinh viên Trung Quốc

Đúng là 'nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò' mà, không còn trò nào là không thử qua luôn.
nhom1-9931-1432719131.jpg

Hay quá, giờ thì làm thế nào để rút đầu ra được đây :))

nhom2-1585-1432719131.jpg

Anh chàng này hơi bị tranh thủ luôn.

nhom3-1292-1432719131.jpg

Ngồi học phải để ghế thế này mới chất, để bình thường không chịu được cơ.

nhom4-2819-1432719131.jpg

Thi nhau xem đứa nào ngủ trồng cây chuối được lâu nhất.

nhom5-5097-1432719132.jpg

Các nàng có vẻ rất thích thú với trò này.

nhom6-7293-1432719132.jpg

Nàng nào trông cũng "xênh" gái.

nhom7-8441-1432719132.jpg

Các thí chủ muốn gì ta sẽ hóa phép cho.

nhom8-4484-1432719132.jpg

Mặt xấu phiên bản cực xấu =))

nhom9-9379-1432719132.jpg

Khi các nàng bị nữ tính quá đà.

nhom10-4572-1432719133.jpg

Xem chúng tớ cosplay Twins này. Họ xinh nhưng chúng tớ đáng yêu mà.

 

Zon zon


*************

Nếu có kiếp sau, bạn muốn trở thành ai/cái gì?

Trong phim kiếm hiệp lúc nào cũng có câu: "Nếu có kiếp sau, chúng ta sẽ lại ở bên nhau". Vậy bây giờ nếu có kiếp sau thật, bạn muốn trở thành ai hay thứ gì?

1. Muốn làm iPhone ngày ngày được cô ấy vuốt ve nâng niu :((
2. Muốn làm mèo được nuôi bởi người giàu có, vừa được chảnh lại được chiều. 
3. Thành lợn, hết ăn lại ngủ, ngủ dậy lại ăn, béo thì thịt, thịt xong lại đầu thai thành lợn :))
4. Làm ma cà rồng, chuyên dụ dỗ những anh chàng đẹp trai. *Mặt gian xảo*

5. Xin hỏi Victoria Beckham còn đẻ nữa không, bây giờ đầu thai làm con cô ấy có kịp không nhỉ? :))

6. Thành nước, không sợ nóng, không cần tắm, thích chỗ nào thì chảy về chỗ ấy.

7. Muốn làm người ngoài hành tinh, được thăm thú vũ trụ. 

8. Làm người đẹp!
9. Làm ma nữ vui vẻ, chả bao giờ sợ ma nữa :))
10. Muốn thành một cơn gió, lang thang giữa cõi trần. 
11. Muốn làm cá mập, dưới nước tao ngầu nhất! 

12. Tớ cũng muốn làm cá, nhưng cá vàng ấy, chỉ nhớ được trong vài giây, đỡ phải mệt óc. 

13. Gấu trúc, cả ngày chỉ ăn với chơi, mặt cứ đần thối mà ai cũng yêu :))

14. Muốn thành cún cưng, nhưng con cún í đừng sống ở Việt Nam huhu

15. Muốn thành con trai, không cần trang điểm chải chuốt, cắt đầu đinh hai phút khô tóc, đi chơi về muộn không bị la, còn được cho tiền đi tán gái, không bị đèn đỏ không phải mang bầu, mùa hè nóng thì cởi trần, không cần cạo lông chân lông tay... Kiếp sau nhất định không làm con gái nữa!


16. Muốn làm con gái, sau này gả cho chàng trai tốt như tôi.

17. Vẫn muốn được làm con của bố mẹ, kiếp sau con sẽ ngoan ngoãn hơn. 

18. Muốn thành Idol của giới trẻ. Kiểu Sơn Tùng M-TP chẳng hạn :))

19. Hòn đá, không cần sống chẳng sợ chết, không cảm xúc.

20. Muốn làm ngọn cây trên đỉnh núi cao, im lặng một góc, chứng kiến hỉ nộ ái ố đời người. 

21. Hoa anh đào, vì lúc nở hay tàn đều đẹp đến nỗi rung động lòng người. 

22. Muốn làm Thần Chết, thi thoảng đi dọa người chơi. Haha.

23. Mặt trời, lúc nào cũng rạng rỡ tuyệt vời. 

24. Muốn có khả năng tàng hình, không sợ thi, không sợ đói, muốn đi đâu chơi trốn lên máy bay là được. 

25. Một bông hoa dại, tự do trong gió mát, ưỡn mình đón nắng mai. 

Còn bạn, nếu có kiếp sau bạn thích trở thành ai/thứ gì?
Nguồn: Weibo
*******************

Vú bự căng phồng thiệt hot 1

Vú bự căng phồng thiệt hot 2

Vú bự căng phồng thiệt hot 3

Vú bự căng phồng thiệt hot 4

Vú bự căng phồng thiệt hot 5

Vú bự căng phồng thiệt hot 6

Vú bự căng phồng thiệt hot 7

Vú bự căng phồng thiệt hot 8

Vú bự căng phồng thiệt hot 9

Vú bự căng phồng thiệt hot 10

Vú bự căng phồng thiệt hot 11


************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 14 -10 -2021 : Đàm Vĩnh Hưng lại bị tố cáo ( Nghe đến tên này, và Hoài Linh....,nhiều người bị nôn oẹ là sao ? )

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay'


HCM-GotGiay

***************

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay'

VCCorp.vn

“Tẩy chay” là từ khóa gây ám ảnh với showbiz Việt suốt nhiều tháng qua. Hiện tượng tẩy chay đã xuất hiện trên mạng xã hội từ nhiều năm trước nhưng trở nên rầm rộ và để lại những ảnh hưởng có thật trong khoảng 3 năm trở lại đây, đặc biệt là 2021 với những ồn ào sao kê từ thiện của nhiều nghệ sĩ. Người ta còn kêu gọi nhau tẩy chay, "không tẩy chay nửa vời, phải tẩy chay đến nơi đến chốn".

Mới đây, trên fanpage Miss World Vietnam đăng tải thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy là cái tên tiếp theo ngồi ghế giám khảo. Nhưng điều đáng bàn là người dành lời khen cho nàng hậu thì ít mà phần lớn là ý kiến phản đối Đàm Vĩnh Hưng - 1 trong 5 giám khảo đã được công bố từ hồi 4/2021.

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 1.

Kéo xuống các bài đăng trên fanpage này, hầu hết ở phần bình luận là những ý kiến bất bình, tẩy chay chương trình với lựa chọn sai lầm này. Lý do được đưa ra: “Bản thân Đàm Vĩnh Hưng còn chưa đẹp, sao lại làm giám khảo Miss World Vietnam?”.

Bởi trước đó, giọng ca “Nửa vầng trăng" thường xuyên có những phát ngôn thách thức, kiểu nhận mình là “vùng đất cấm"; Dậy sóng dư luận nhất là việc Đàm Vĩnh Hưng bị tố không minh bạch tiền từ thiện, thậm chí còn bị VTV “chỉ mặt" trong phóng sự "từ thiện thiếu minh bạch".

Hiện tại, dư luận cho rằng dù Đàm Vĩnh Hưng đã làm đơn tố cáo người tung tin nhưng đến nay chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra thì không xứng đáng ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia. Dư luận vẫn tiếp tục đưa bình luận trên fanpage để mong nhận câu trả lời từ BTC Miss World Vietnam.

Cũng rơi vào trường hợp như Đàm Vĩnh Hưng, trước đó, vì chưa rõ ràng trong việc sao kê từ thiện, Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh đã vướng phải "làn sóng" tẩy chay. Trấn Thành xác nhận trở lại "cầm trịch" Rap Việt mùa 2 nhưng ngay dưới bài đăng nhiều tài khoản để lại bình luận với nội dung sẽ "tắt tivi".

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 2.

Hoài Linh đang đối diện với scandal lớn nhất trong sự nghiệp

Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan với hơn 200.000 thành viên, thường chia sẻ những bài viết chỉ trích hoạt động của nữ ca sĩ. Đặc biệt, thời điểm nổ ra ồn ào, rất nhiều nhãn hàng Thủy Tiên quảng bá đã buộc phải dừng hợp tác với nữ ca sĩ. Theo nhãn hàng, họ luôn lắng nghe và trân trọng tất cả các góp ý các khách hàng với tinh thần thiện chí, dung hòa và minh bạch nhất.

Hoài Linh cũng điêu đứng vì scandal lớn nhất trong sự nghiệp - “ngâm” số tiền 14 tỷ đồng quyên góp từ thiện miền Trung suốt 6 tháng qua.

Ồn ào này không những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp rực rỡ của nam danh hài bao lâu nay gây dựng mà còn ảnh hưởng tới cả những nhãn hàng mà nam nghệ sĩ quảng cáo hay làm đại sứ. Cuối cùng, dưới sức ép dư luận, một sàn thương mại điện tử đã buộc phải gỡ bỏ hầu hết hình ảnh của Hoài Linh trên website và fanpage.

Đáng chú ý nhất, nhiều cư dân mạng cũng đổ xô vào fanpage của chương trình “Thách thức danh hài” để kêu gọi tẩy chay Hoài Linh. Bởi mùa 7 sắp tới, nam nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo. Sau đó, nam danh hài buộc phải rút lui khỏi chương trình này và “ở ẩn" suốt nhiều tháng qua.

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên "sốc" với group antifan của mình

Trước đó, nhiều người cho rằng khán giả Việt Nam có phần dễ dãi với những nghệ sĩ vướng vào scandal vì sau đó họ vẫn được làm nghề như chưa có gì xảy ra; không như ở Trung Quốc, Hàn Quốc..., nghệ sĩ nào bị tẩy chay là hết đường trở lại bởi anti-fan chính là “thế lực ngầm” có sức mạnh tác động đến sự tồn tại của một nghệ sĩ.

Phạm Băng từng Băng là hoa đán nổi tiếng bậc nhất làng giải trí xứ Trung, đại diện của rất nhiều nhãn hàng quảng cáo từ mỹ phẩm, đồ trang sức, thương hiệu thời trang... Nhưng sau bê bối trốn thuế, nữ diễn viên bị công chúng tẩy chay. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng từ Louis Vuitton, Guerlain, Refa... lần lượt quay lưng với mỹ nhân họ Phạm. Cô thậm chí đang bị liệt vào danh sách cấm sóng vĩnh viễn, không có “cửa" trở lại nghệ thuật.

Còn ở Hàn Quốc người ta đồn rằng, trước khi học hát học nhảy, các thành viên nhóm nhạc, nghệ sĩ đều được học cách cư xử trước tiên. Và khi nghệ sĩ của họ xảy ra bất kỳ scandal dù lớn nhỏ đều phải hứng chịu cơn phẫn nộ của công chúng, khiến nhiều người tuyên bố giã từ sự nghiệp hay tìm đến cái chết để giải thoát.

Trấn Thành, Hoài Linh, Thuỷ Tiên cho thấy sự đáng sợ của làn sóng “tẩy chay - Ảnh 4.

Chuyên gia truyền thông cho rằng tẩy chay là cách "trừng phạt" hiệu quả nhất. Khán giả cần dùng đến "vũ khí" này thường xuyên hơn để buộc người nổi tiếng phải thận trọng khi ứng xử.

Trong một bài chia sẻ cách đây không lâu, chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành cho rằng tẩy chay là quyền lực tối thượng của công chúng và khán giả. Đó cũng là cách "trừng phạt" hiệu quả nhất.

“Khán giả cần dùng đến "vũ khí" này thường xuyên hơn để buộc người nổi tiếng phải thận trọng khi hành xử ứng xử. Người nổi tiếng đã phải bỏ ra nhiều công sức để có được vị trí trong lòng người hâm mộ, họ cũng nên dành thời gian để học cách sống trên không gian mạng. Bản thân tôi cũng tham gia vào nhiều lớp đào tạo nghệ sĩ trẻ và tôi thấy họ tiếp nhận những điều này một cách tự nhiên. Trong thời gian tới, nên bổ sung kỹ năng sống trên mạng xã hội vào nhóm kỹ năng mềm được đào tạo bắt buộc trong các trường nghệ thuật và cả các trường phổ thông và đại học”, chuyên gia này cho hay.

Cũng bàn về “quyền lực mềm" không đùa được đâu của khán giả hiện nay, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng khán giả ngày càng tinh nhạy, thông minh. “Quyền lực của công chúng đã thay đổi. Nói cách khác, thời điểm này như một đường biên, những nghệ sĩ hiện nay sẽ là những người hy sinh để lớp nghệ sĩ sau nhìn vào và coi đó là bài học cho mình.

Đừng ảo tưởng rằng mình quyền lực, mình là ông vua bà chúa, mình có thể hô mưa gọi gió hay đứng trên dư luận. Những điều đó là có thật trước khi câu chuyện này xảy ra. Đúng là họ đã từng có những đặc quyền đặc lợi, và bây giờ họ không khỏi bị sốc. Các nghệ sĩ lứa sau sẽ nhìn vào đó và rút kinh nghiệm thôi, rồi showbiz sẽ không xảy ra những câu chuyện tương tự như thế này nữa!”.


**************

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì 'ép cung' Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn


Chiều ngày 13/10, trên sóng trực tiếp, bà Phương Hằng tỏ thái độ bức xúc khi Trang Trần đến nhà Hồ Văn Cường, mở livestream nửa đêm và được cho là "ép cung" cậu bé.

Trước sự việc này, CEO Đại Nam tuyên bố sẽ đâm đơn kiện Trang Trần lên Bộ công an: "Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an về hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói".

Ngay lập tức vào tối cùng ngày, Trang Trần nhanh chóng có động thái đáp trả. Trên sóng livestream, cựu người mẫu liên tục dùng lời lẽ thiếu tế nhị, mang tính xúc phạm đến nữ doanh nhân.

Bên cạnh đó, cô còn thách thức vợ ông Dũng "lò vôi" gửi đơn kiện kiện mình: "Cứ dọa kiện hoài mà sao không thấy kiện tôi vậy mọi người? Nói được phải làm được nha! Tôi thách bà ấy, cho bà 10 ngày để đưa đơn kiện tôi. Trong 10 ngày, bà không kiện được tôi, người ta không thụ lí đơn thì bà bớt dọa. Tôi chờ bà 7 tháng nay mà cứ dọa kiện tôi hoài".

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn - Ảnh 1.

Trang Trần thách thức bà Phương Hằng trên sóng livestream, thách thức nữ đại gia gửi đơn kiện

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn - Ảnh 2.

Trước đó vào tối 13/10, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đâm đơn kiện Trang Trần vì cho rằng cô "ép cung" Hồ Văn Cường

Bị bà Phương Hằng dọa kiện vì ép cung Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng thách thức cho 10 ngày gửi đơn - Ảnh 3.

Khuya ngày 9/10 vừa qua, Trang Trần mở livestream liên tục hỏi Hồ Văn Cường về vấn đề tiền bạc. Nhiều người cho rằng cựu người mẫu đang "ép cung" Hồ Văn Cường. Hiện tại sự việc đang được dân mạng vô cùng quan tâm

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm


***************
Quản lý Phi Nhung đã âm thầm sang Mỹ, buồn bã xuất hiện trong tang lễ

   

Diễm Phạm thất thần khi nghe Mạnh Quỳnh nhắc nhớ về Phi Nhung.





Rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam - pv), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Huệ Quang, Westminster California. Người thân, đồng nghiệp ở hải ngoại và đông đảo khán giả đã đến tiễn biệt giọng ca "Bông điên điển".

Đáng chú ý trong dòng người đến dự tang lễ có sự xuất hiện của Diễm Phạm - quản lý tại Việt Nam của Phi Nhung.




Hình ảnh kỉ niệm của Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm.

Ngồi lặng lẽ bên cạnh bạn bè, cô không giấu được sự thất thần, buồn bã trong khoảnh khắc ca sĩ Mạnh Quỳnh tâm sự về nhiều kỉ niệm, cách Phi Nhung đối diện với ồn ào lúc sinh thời.

Trước đó vào ngày 11/10, Diễm Phạm xác nhận đã giải quyết xong chuyện tiền bạc giữa Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung: "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn.

Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng".

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu (mẹ Hồ Văn Cường - pv) đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường.

Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Sau đó cô cũng chia sẻ hình ảnh kỉ niệm với Phi Nhung và cho biết: "Giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình.

Mình có thể không thắng nhưng thua thắng giờ không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn là sống và làm theo cái tâm, đúng cách của bạn vẫn làm. Mỉm cười. Đi chơi nhé".

Việc Diễm Phạm sang Mỹ dự tang lễ Phi Nhung không được cô thông báo rộng rãi dù nhiều người đồn đoán sau câu viết: "đi chơi nhé".

Chỉ đến sáng 13/10, cô mới xuất hiện trong đoạn livestream tang lễ đồng thời cô có check in, đăng tải thêm một vài hình ảnh tại chùa Huệ Quang lên trang cá nhân.

***************

Bà Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng khuất tất từ thiện: Hai bên tố giác qua lại sẽ đi đến đâu?
Bà Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng khuất tất từ thiện: Hai bên tố giác qua lại sẽ đi đến đâu?


Chiều 13/10, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ phường 15, quận 10) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép đến Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an xem xét xử lý giải quyết theo quy định.

Trước đó, hồi cuối tháng 8, PC02, Công an TP.HCM nhận được tin báo tố cáo, cung cấp thông tin, của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam). Trong đơn, bà Phương Hằng nêu thông tin cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân, nhưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.

Theo bà chủ Khu du lịch Đại Nam, hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như việc "ngâm tiền" từ thiện, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

Thạc sĩ, luật sư Hoàng Trọng Giáp, Giám đốc Công ty luật Hoàng Sa nhận định: "Việc bà Hằng đích thân gửi đơn như vậy chắc chắn trong tay đã có những bằng chứng về sai phạm của Đàm Vĩnh Hưng. Trường hợp bà Hằng tố sai, sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình".

Ông phân tích, quá trình xác minh, nếu cơ quan điều tra làm rõ Đàm Vĩnh Hưng "trong sạch", bà Hằng đối mặt tội "vu khống", tội này được quy kết phải thỏa mãn các yếu tố như "vô cớ, cố ý bịa đặt thông tin tố cáo".

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, luật sư Giáp cho rằng, trước những tố cáo và bằng chứng mà bà chủ Khu du lịch Đại Nam cung cấp đến cơ quan điều tra, nếu xác định có hành vi "ngâm tiền" thì rõ ràng nam ca sĩ đã có ý đồ không tốt. 

Bởi vì, sau khi "mạnh thường quân" tin tưởng, chuyển khoản mà Đàm Vĩnh Hưng không thực hiện phân phát hết, cũng không có thông báo về số dư, lộ trình kế hoạch thực hiện tiếp thì không ai biết được, số tiền, tài sản "gửi gắm" ấy đã đi đâu. 

"Hay anh cứ để trong tài khoản sinh lời, đến một lúc nào đấy mọi người quyên thì anh sẽ lấy đi tiêu", luật sư Giáp lập luận.

Để xác minh đơn tố giác của bà Hằng, theo luật sư, cơ quan điều tra sẽ truy vấn các khoản sao kê tiền vào từ thời điểm mở tài khoản tiếp nhận, đến khi đóng tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng. Tiếp đó, sẽ truy vấn các khoản tiền ra xem có khớp với đầu vào hay không.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn phải chứng minh các khoản kêu gọi được đó đã chi như thế nào, vào các hoạt động ủng hộ gì? 

"Còn rất nhiều yếu tố khác, cơ quan điều tra sẽ từng bước làm rõ và kết luận sai phạm xuất phát từ bên nào sẽ áp dụng quy định của pháp luật", luật sư Giáp nói.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng cũng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng tới Công an tỉnh Bình Dương về hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. 

Đơn tố cáo của ông Hưng nêu, gần đây bà Phương Hằng đã phát live trên mạng xã hội và dùng những từ ngữ phản cảm, chửi bới, xúc phạm ông cùng nhiều nghệ sĩ khác, bà còn chỉ trích, cáo buộc nhiều nghệ sĩ lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện… dù chưa có kết luận của cơ quan chức năng. 

Ông Hưng còn cho rằng bà Phương Hằng công khai các thông tin về đời sống riêng tư, tình cảm, số tiền trong tài khoản của ông và một số nghệ sĩ. Hành động trên của bà Phương Hằng đã gây cho ông nhiều thiệt hại về danh dự, kinh tế.

Luật sư Giáp nhận định: "Hai bên tố giác nhau như vậy là đang cố gắng đấu tranh bảo vệ mình trước dư luận, pháp luật. Trách nhiệm cuối cùng là của cơ quan điều tra, chúng ta cùng chờ đợi kết quả".


***************

Bộ Công an rà soát tài khoản các nghệ sĩ từ thiện, cứu trợ miền Trung vừa qua

VCCorp.vn

Ngày 13/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các nghệ sĩ liên quan đến vấn đề từ thiện.

Trước đó, C02, Bộ Công an đang xác minh, điều tra vụ việc các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh việc một số nghệ sĩ lợi dụng việc quyên góp từ thiện, cứu trợ trong đợt mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân có dấu hiệu "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" quy định điều 175 Bộ luật Hình sự và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy định tại điều 174 Bộ luật Hình sự.

Bộ Công an rà soát tài khoản các nghệ sĩ từ thiện, cứu trợ miền Trung vừa qua - Ảnh 1.

Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị rà soát ở các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của nghệ sĩ liên quan đến vấn đề từ thiện trong đợt mưa lũ miền Trung.

Căn cứ điều 88 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cục C02, Bộ Công an yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân: bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên, SN 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 7, TP.HCM), ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành, SN 1987, ngụ TP.HCM).

Cung cấp cho Cục C02, Bộ Công an bản sao hồ sơ mở tài khoản và toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến chủ tài khoản của các tài khoản đã rà soát, xác định (nếu có); thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả những giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ của số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản nói trên.

Trước đó, ngày 22/9, Bộ Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của một số cá nhân yêu cầu làm minh bạch chuyện huy động từ thiện và làm từ thiện của một số người là nghệ sĩ được dư luận quan tâm trong thời gian qua.

Bộ Công an cho biết, những cá nhân tố cáo yêu cầu làm rõ chuyện quyên góp tiền từ thiện của một số người là nghệ sĩ. Nhiều người cho biết đã chuyển tiền cho một số nghệ sĩ để ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt vừa qua. Do thấy việc làm từ thiện không minh bạch nên những người này đã làm đơn tố cáo tới công an.


***********

Chân tướng Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng

VCCorp.vn

Thủ đoạn trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng

Anh Nguyễn Minh Tân (SN 1997, ngụ quận 3) thông qua mạng xã hội thì quen với Lã Thị Anh (SN 1990, ngụ TP Hà Nội, trú quận 7, TP.HCM). Cả hai thường trò chuyện trên mạng xã hội nên phát sinh tình cảm nên tiến hành gặp gỡ ngoài đời thật.

Đầu tháng 8/2021, anh Tân tới căn hộ chung cư Sunrise, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM để gặp Anh. Sau đó, anh này rủ Anh tới nhà mình chơi và cô gái đồng ý.

Trong quá trình yêu đương, anh Tân thường kể với Anh về thú sưu tập đồng hồ hàng hiệu của mình, đặc biệt là chiếc đồng hồ Rolex trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Vì tò mò nên tranh thủ lúc bạn trai ngủ, Anh vào mở tủ chụp lại chiếc đồng hồ trên.

Sau đó, do mâu thuẫn nên cả Anh và anh Tân cự cãi đòi chia tay. Sẵn việc đang nợ 1 tỉ vì đầu tư tiền ảo nên Anh nghĩ đến chiếc đồng hồ Rolex giá trị kia.

Chân tướng Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng - Ảnh 2.

Chiếc đồng hồ tang vật. Ảnh: Hải Đăng

Lã Thị Anh thông qua Tô Văn Toàn (SN 1990, ngụ quận Phú Nhuận) mua một chiếc đồng hồ nhái chiếc Rolex kia với giá gần 15 triệu đồng.

Ngày 11/9, anh Tân liên lạc với Anh xin lỗi và mời tới nhà chơi. Chớp thời cơ này, cô gái đã lợi dụng lúc anh này ngủ say nên đánh tráo chiếc đồng hồ đểu vào trong tủ.

Ngày 13/9, Anh mang đồng hồ qua nhà Toàn cầm với giá 1 tỷ đồng. Toàn đưa cho Anh 970 triệu đồng, số tiền còn lại là tiền công cũng như chi phí đưa đồng hồ đi đánh bóng.

Đến 15/9, anh Tân phát hiện mất chiếc đồng hồ nên báo cho công an. Quá trình điều tra, công an xác định Anh là nghi phạm gây án nên bắt giữ. Từ lời khai, công an thu hồi lại chiếc đồng hồ.

Chân dung Hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ

Khi vụ việc được phanh phui, nhiều người đã nhận ra Lã Thị Anh chính là Lã Kỳ Anh, một gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ (cuộc thi Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011).

Thanh Niên dẫn lời cô gái này chia sẻ vào thời điểm đăng quang rằng: “Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

Thời điểm sau khi đăng quang, Lã Thị Anh lấy nghệ danh là Lã Kỳ Anh, thường xuyên thể hiện niềm đam mê diễn xuất, mong ước tiếp gót diễn viên Trương Ngọc Ánh và "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Khi đăng quang, cô gái này cũng cho biết mình theo học tại trường Điện ảnh New York - khoa Sản xuất phim.

Chân tướng Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai quen qua mạng - Ảnh 5.

Lã Kỳ Anh (tên thật Lã Thị Anh) khi đăng quang. Ảnh: ngoisao.net

Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, Lã Kỳ Anh bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và thành lập một công ty chuyên về du học. Cô gái này còn là CEO của chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ, chuyên về các món ăn Việt tại Singapore.

Khi thành lập chuỗi nhà hàng trên, Kỳ Anh tham vọng: "Em muốn đưa ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế, Việt Nam không chỉ có món phở mà còn rất nhiều những món ăn khác. Em cũng đã dành hai năm tìm hiểu và tự tay làm ra món bún nước, mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người trên con đường kinh doanh".

Bên cạnh đó, Kỳ Anh còn thể hiện mình là một võ sư tài năng khi mà từ nhỏ đã không thích phụ thuộc và luôn sống mạnh mẽ. Cô chia sẻ với báo chí, mình đến với võ thuật như một sở thích nhưng bất ngờ gặt hái nhiều thành quả và từng đoạt nhiều giải thưởng võ thuật Takewondo đai đen 4 đẳng.

Quá khứ lẫy lừng của Lã Kỳ Anh khiến nhiều người bất ngờ khi Hoa hậu ngày nào lại bị bắt vì trộm đồng hồ. Vết trượt dài khi tham gia đầu tư tiền ảo dẫn đến món nợ tiền tỷ có thể là lý do khiến Hoa hậu từng đăng quang tại Mỹ lại trở thành đối tượng vi phạm pháp luật. Ai cũng bày tỏ tiếc nuối cho cô gái đẹp và tài năng thuở nào.

Tổng hợp


Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ của người yêu: Trinh sát đã tìm ra manh mối gì trên Facebook?

Sau khi lên kế hoạch đánh tráo chiếc đồng hồ tiền tỷ như trong phim, Lã Kỳ Anh đã bị phát hiện.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 12/10, Công an quận 3 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM tiến hành điều tra vụ trộm cắp tài sản trị giá 2 tỷ đồng ở khu vực.

Hiện đối tượng Lã Kỳ Anh (SN 1990, ngụ TP Hà Nội, trú quận 7, TP.HCM) cùng tang vật đã được bàn giao cho Phòng PC01, Công an TP.HCM tiếp tục xử lý theo quy định.

Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ của người yêu: Trinh sát đã tìm ra manh mối gì trên Facebook? - Ảnh 1.

Lã Thị Anh tại cơ quan công an.

Trước đó, giữa tháng 9/2021, anh N.M.T. (SN 1997, ngụ quận 3) tới Công an trình báo về việc bị mất trộm chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng tại căn nhà trên đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Bằng nhiều nghiệp vụ, công an xác định kẻ trộm chính là Anh cũng là bạn gái của anh T. nên bắt giữ.

Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ của người yêu: Trinh sát đã tìm ra manh mối gì trên Facebook? - Ảnh 2.

Tang vật vụ án.

Kể lại quá trình điều tra vụ án, một trinh sát kể lại trên báo Thanh niên: "Ban đầu, khi N.M.T. phát hiện đồng hồ hiệu Rolex trị giá 2 tỷ đồng của mình là hàng giả nên đến Công an phường Võ Thị Sáu (quận 3) trình báo. Lúc này, anh T. chỉ nghi ngờ người giúp việc trong nhà chứ hoàn toàn không nghĩ đến việc người yêu đã ra tay đánh tráo đồng hồ. Vì vậy, việc xác minh ban đầu gặp khó khăn".

Sau khi xác minh và xác định người giúp việc không liên quan đến việc đánh tráo đồng hồ nên Công an đã chuyển hướng điều tra, tìm hiểu các mối quan hệ của anh N.M.T.

Thời gian giữa tháng 9, các trinh sát phát hiện trên mạng xã hội Facebook có đăng tải ảnh chiếc đồng hồ nghi của N.M.T; đồng thời người quen của Lã Kỳ Anh cũng rao bán chiếc đồng hồ Rolex này.

Vào cuộc điều tra, PC02 xác định, Lã Kỳ Anh đã đánh tráo chiếc đồng hồ, sau đó đưa T.V.T (31 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cầm cố được gần một tỉ đồng. Lã Kỳ Anh lấy 970 triệu đồng; số tiền còn lại Lã Kỳ Anh trả công cho T.V.T. Có tiền trong tay, Lã Kỳ Anh chuyển khoản trả nợ cho một người quen vì trước đó mượn để đầu tư tiền ảo.

T.V.T. khai không hay biết chiếc đồng hồ Rolex mà Lã Kỳ Anh cầm cố cho T.V.T là do nghi can này trộm được mà có. Bởi Lã Kỳ Anh nói với T.V.T. chiếc đồng hồ Rolex này của một người bạn đang ở Mỹ nên đã giúp Lã Kỳ Anh cầm cố, mang đi đánh bóng và rao bán.

Tại CQĐT, sau những chứng cứ không thể chối cãi, Lã Kỳ Anh thừa nhận hành vi trộm chiếc đồng hồ Rolex của người yêu là do thua lỗ, nợ nần trong việc đầu tư tiền ảo nên mới lên kế hoạch đánh tráo đồng hồ Rolex bán lấy tiền trả nợ.

Ngay sau đó, PC02 phối hợp với Công an quận 3 tạm giữ Lã Kỳ Anh để củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Lã Kỳ Anh được biết đến khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ (cuộc thi Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011).
************

'Nổ' là đại tá công an, nữ quái làm giả sổ tiết kiệm 200 tỷ để lừa đảo

"Nổ" là đại tá công an, nữ quái làm giả sổ tiết kiệm 200 tỷ để lừa đảo

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) mới đây đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Mai Thị Lan (44 tuổi, trú tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội) để điều tra, làm rõ về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận đơn tố giác của vợ chồng anh Phạm Quang V. và chị Vương H. (trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm) về việc Mai Thị Lan đã 4 lần đề nghị vay tiền với tổng số tiền 1 tỉ đồng. Tuy nhiên, đến nay Lan mới trả được gần 100 triệu đồng và có dấu hiệu bỏ trốn.

Trên trang Facebook cá nhân, Mai Thị Lan thể hiện mình làm trong lực lượng an ninh, có chồng cũ cũng đang công tác trong ngành công an.

Lan nhiều lần khoe với chị H. sổ tiết kiệm của mình đang gửi số tiền 200 tỉ đồng tại ngân hàng chưa đến hạn rút. Sau một thời gian quen biết, Mai Thị Lan có đưa ông L.D.H (nhà báo, hiện đang công tác tại một tòa soạn báo của Hà Nội) giới thiệu là chồng với vợ chồng anh V.

Ngày 21/4/2021, Lan đặt vấn đề vay vợ chồng anh V. số tiền 800 triệu đồng mua vé máy bay với mục đích mua cả chuyến để "ôm" hàng bán. Qua đó, nếu được sẽ trả cho vợ chồng anh V. từ 50 triệu đồng đến 70 triệu đồng tiền lợi nhuận.

Do tin tưởng Lan là công an, chồng lại là nhà báo, vợ chồng anh V. đã chuyển khoản cho Lan 800 triệu đồng. 2 ngày sau, ả ta lại năn nỉ anh V. vay "nóng" giúp 400 triệu đồng với lãi suất như lãi ngân hàng trong thời gian 1 tháng.

Do tin tưởng, anh này đã vay mượn bạn bè được số tiền 200 triệu đồng gửi cho Lan. Đến ngày trả tiền vay "nóng", anh V. đến nhà Lan nhưng Lan lấy lý do chưa thu xếp được, sổ tiết kiệm chưa đến ngày rút. Do đó, Lan chỉ đưa cho anh 88 triệu đồng, nói đây là tiền lãi từ vé máy bay và tiền trả lãi của 200 triệu đồng vay "nóng", hẹn 1 tháng sau sẽ trả hết.

Cơ quan điều tra đã triệu tập Mai Thị Lan để điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Lan thừa nhận vay tiền của anh V., nhưng đến nay không có khả năng trả lại. Về quyển sổ tiết kiệm 200 tỉ đồng, Lan khai năm 2018 đã lên mạng xã hội đặt làm giả với giá 2 triệu đồng. Khoảng tháng 7-2021, Lan đã xé bỏ quyển sổ này, vứt thùng rác
*************

1001 trò nghịch ngợm quái chiêu của sinh viên Trung Quốc

Đúng là 'nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò' mà, không còn trò nào là không thử qua luôn.
nhom1-9931-1432719131.jpg

Hay quá, giờ thì làm thế nào để rút đầu ra được đây :))

nhom2-1585-1432719131.jpg

Anh chàng này hơi bị tranh thủ luôn.

nhom3-1292-1432719131.jpg

Ngồi học phải để ghế thế này mới chất, để bình thường không chịu được cơ.

nhom4-2819-1432719131.jpg

Thi nhau xem đứa nào ngủ trồng cây chuối được lâu nhất.

nhom5-5097-1432719132.jpg

Các nàng có vẻ rất thích thú với trò này.

nhom6-7293-1432719132.jpg

Nàng nào trông cũng "xênh" gái.

nhom7-8441-1432719132.jpg

Các thí chủ muốn gì ta sẽ hóa phép cho.

nhom8-4484-1432719132.jpg

Mặt xấu phiên bản cực xấu =))

nhom9-9379-1432719132.jpg

Khi các nàng bị nữ tính quá đà.

nhom10-4572-1432719133.jpg

Xem chúng tớ cosplay Twins này. Họ xinh nhưng chúng tớ đáng yêu mà.

 

Zon zon


*************

Nếu có kiếp sau, bạn muốn trở thành ai/cái gì?

Trong phim kiếm hiệp lúc nào cũng có câu: "Nếu có kiếp sau, chúng ta sẽ lại ở bên nhau". Vậy bây giờ nếu có kiếp sau thật, bạn muốn trở thành ai hay thứ gì?

1. Muốn làm iPhone ngày ngày được cô ấy vuốt ve nâng niu :((
2. Muốn làm mèo được nuôi bởi người giàu có, vừa được chảnh lại được chiều. 
3. Thành lợn, hết ăn lại ngủ, ngủ dậy lại ăn, béo thì thịt, thịt xong lại đầu thai thành lợn :))
4. Làm ma cà rồng, chuyên dụ dỗ những anh chàng đẹp trai. *Mặt gian xảo*

5. Xin hỏi Victoria Beckham còn đẻ nữa không, bây giờ đầu thai làm con cô ấy có kịp không nhỉ? :))

6. Thành nước, không sợ nóng, không cần tắm, thích chỗ nào thì chảy về chỗ ấy.

7. Muốn làm người ngoài hành tinh, được thăm thú vũ trụ. 

8. Làm người đẹp!
9. Làm ma nữ vui vẻ, chả bao giờ sợ ma nữa :))
10. Muốn thành một cơn gió, lang thang giữa cõi trần. 
11. Muốn làm cá mập, dưới nước tao ngầu nhất! 

12. Tớ cũng muốn làm cá, nhưng cá vàng ấy, chỉ nhớ được trong vài giây, đỡ phải mệt óc. 

13. Gấu trúc, cả ngày chỉ ăn với chơi, mặt cứ đần thối mà ai cũng yêu :))

14. Muốn thành cún cưng, nhưng con cún í đừng sống ở Việt Nam huhu

15. Muốn thành con trai, không cần trang điểm chải chuốt, cắt đầu đinh hai phút khô tóc, đi chơi về muộn không bị la, còn được cho tiền đi tán gái, không bị đèn đỏ không phải mang bầu, mùa hè nóng thì cởi trần, không cần cạo lông chân lông tay... Kiếp sau nhất định không làm con gái nữa!


16. Muốn làm con gái, sau này gả cho chàng trai tốt như tôi.

17. Vẫn muốn được làm con của bố mẹ, kiếp sau con sẽ ngoan ngoãn hơn. 

18. Muốn thành Idol của giới trẻ. Kiểu Sơn Tùng M-TP chẳng hạn :))

19. Hòn đá, không cần sống chẳng sợ chết, không cảm xúc.

20. Muốn làm ngọn cây trên đỉnh núi cao, im lặng một góc, chứng kiến hỉ nộ ái ố đời người. 

21. Hoa anh đào, vì lúc nở hay tàn đều đẹp đến nỗi rung động lòng người. 

22. Muốn làm Thần Chết, thi thoảng đi dọa người chơi. Haha.

23. Mặt trời, lúc nào cũng rạng rỡ tuyệt vời. 

24. Muốn có khả năng tàng hình, không sợ thi, không sợ đói, muốn đi đâu chơi trốn lên máy bay là được. 

25. Một bông hoa dại, tự do trong gió mát, ưỡn mình đón nắng mai. 

Còn bạn, nếu có kiếp sau bạn thích trở thành ai/thứ gì?
Nguồn: Weibo
*******************

Vú bự căng phồng thiệt hot 1

Vú bự căng phồng thiệt hot 2

Vú bự căng phồng thiệt hot 3

Vú bự căng phồng thiệt hot 4

Vú bự căng phồng thiệt hot 5

Vú bự căng phồng thiệt hot 6

Vú bự căng phồng thiệt hot 7

Vú bự căng phồng thiệt hot 8

Vú bự căng phồng thiệt hot 9

Vú bự căng phồng thiệt hot 10

Vú bự căng phồng thiệt hot 11


************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm