Trang lá cải

Trang Lá Cải 28 -12 -2021: VC và bọn thân Cộng ở Hải ngoại đang điên đầu vì Trang Lá cải bôi bác HCM

Sao nam lấy vợ kém 23 tuổi bị "hỏi khó" về quan hệ với mẹ vợ kém 4 tuổi


hcm-damtac-aochoang

***************

Bộ Công an thông tin kết quả rà soát hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên

 Liên quan đến hoạt động kêu gọi từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ khác, Bộ Công an đã thông tin kết quả bước đầu xác minh việc thu, chi tiền từ thiện của các nghệ sĩ này.

Cuối giờ chiều nay (28/12), tại cuộc họp báo do Bộ Công an tổ chức, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02 – Bộ Công an) thông tin về kết quả bước đầu việc xác minh hoạt động từ thiện của ca sỹ Thủy Tiên và các nghệ sỹ khác.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm cho biết: Trong thời gian từ tháng 5/2021 đến nay, trên các trang mạng, mạng xã hội có những thông tin phản ánh tình hình không minh bạch của ca sĩ Thuỷ Tiên và một số nghệ sĩ, cá nhân kêu gọi từ thiện trong đợt mưa lũ năm 2020. Ngoài phản ánh trên mạng xã hội, C02 cũng nhận được một số đơn thư khiếu nại, tố cáo lên quan đến các trường hợp này.

bo cong an thong tin ket qua ra soat hoat dong tu thien cua ca si thuy tien hinh 1

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) thông tin tại buổi họp báo.

Sau một thời gian vào cuộc xác minh, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định, những người này đều cóp nhặt tin tức trên mạng rồi gửi đơn, chứ không phải những người có bằng chứng cụ thể về việc không minh bạch từ thiện.

“Các trường hợp gửi đơn, chúng tôi làm việc, được biết họ có gửi tiền từ thiện từ 100.000 - 200.000 đồng. Trong đơn, những trường hợp này có góp nhặt các thông tin trên mạng xã hội để làm đơn, bản thân người làm đơn không chắc chắn về việc chiếm đoạt của những người kêu gọi”, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm nói.

Các nghệ sỹ có kêu gọi từ thiện ủng hộ bão lụt, công khai tài khoản để các cá nhân, tổ chức gửi tiền vào tài khoản đó. Sau một thời gian nhất định, những người kêu gọi từ thiện đã đóng tài khoản và dừng kêu gọi. Khi có lượng tiền vào tài khoản, họ trực tiếp hoặc thông qua đại diện đi đến địa phương để làm từ thiện.

Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự thông tin: “Qua các ngân hàng, C02 xác nhận tiền vào các tài khoản còn ít hơn số tiền các cá nhân đi làm từ thiện”.

Cũng theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, sau khi trao đổi với các cơ quan tố tụng, C02 đang tiếp tục xác minh, làm rõ để đưa ra kết quả cuối cùng vào giữa tháng 1/2022. Khi có kết quả sẽ công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng.


***************

Bộ Công an bác thông tin ông Nguyễn Đức Chung được áp giải xe cá nhân đến tòa

 Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định: Thông tin ông Nguyễn Đức Chung được áp giải bằng xe cá nhân đến tòa là không chính xác.

Liên quan đến một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc cho rằng cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung được áp giải đến tòa án bằng xe cá nhân (xe ô tô 7 chỗ), Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an đã bác bỏ thông tin này.

bo cong an bac thong tin ong nguyen duc chung duoc ap giai xe ca nhan den toa hinh 1

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an.

Theo Trung tướng Tô Ân Xô, sau khi có dư luận, các đơn vị liên quan đã tiến hành xác minh, làm rõ về việc dẫn giải ông Nguyễn Đức Chung từ trại tạm giam đến TAND TP Hà Nội vào các ngày 10 và 11/12 vừa qua.

Qua đó xác định, chiếc xe đưa ông Chung là xe công vụ có BKS 29A-01XXX. Xe này chuyên áp dụng cho bị can, bị cáo.

Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định: Thông tin ông Nguyễn Đức Chung đi xe cá nhân đến tòa là không chính xác. Việc đưa bị cáo bằng xe công vụ là đúng quy định, đảm bảo các điều kiện.


***********

Thi thể với 2 chữ "phản bội" trên bụng và kế hoạch giết người của gã thợ xây

Từ những dấu hiệu bất thường trong điện thoại của vợ, Khoa nghi ngờ mình bị "cắm sừng". Trong đêm khuya thanh vắng, gã thợ xây đã xuống tay sát hại vợ để trút cơn bực tức.

Cái "tên lạ" trong điện thoại người vợ

4 năm đã trôi qua, nhưng mỗi lần nhắc lại tấn bi kịch của gia đình chị Đào Thị T. (29 tuổi), những người dân sinh sống tại xã Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) vẫn không giấu được những cảm giác xót xa.

Theo hồ sơ tư liệu, năm 2015, chị T. và Đinh Ngọc Khoa (28 tuổi, trú tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) nên duyên vợ chồng trong niềm vui mừng khôn xiết của 2 bên gia đình nội ngoại. Tình yêu của đôi vợ chồng trẻ sớm đơm hoa, kết trái khi chị T. sinh hạ cậu con trai đầu lòng.

Do ở Hòa Bình kinh tế khó khăn nên khi con trai mới được vài tháng tuổi, vợ chồng chị T. quyết định chuyển về quê ngoại ở Sóc Sơn để lập nghiệp. Tại đây, trong những ngày đầu, vợ chồng chị T. được người chú ruột cho mượn tạm ngôi nhà nhỏ để sinh sống. Rồi nhờ bạn bè giúp đỡ, chị T. xin vào làm công nhân tại khu công nghiệp Quang Minh (huyện Mê Linh), còn chồng đi xây dựng ở gần nhà. Những tưởng cuộc sống của họ sẽ trôi đi trong êm đềm, hạnh phúc thì bất ngờ sóng gió nổi lên.

Thi thể với 2 chữ "phản bội" trên bụng và kế hoạch giết người của gã thợ xây - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Khoa nghi ngờ vợ ngoại tình, nên nhiều lần 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thậm chí có lần, Khoa còn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chị T. Để tìm bằng chứng, người đàn ông này lén lút lấy điện thoại của vợ rồi cài đặt phần mềm ghi âm cuộc gọi. Sự nghi ngờ của Khoa lớn dần lên theo thời gian, khi anh ta phát hiện trong danh bạ máy chị T. có lưu một người tên "Chị Thắm". Người này thường xuyên liên lạc qua lại với chị T. Điều đáng nói, mặc dù lưu tên là phụ nữ, nhưng những cuộc hội thoại của "Chị Thắm" lại là giọng đàn ông. Khi Khoa gặng hỏi, chị T. vẫn một mực khẳng định không có quan hệ tình cảm với người được lưu là "Chị Thắm" trong điện thoại.

Án mạng giữa đêm khuya

Chiều 16/12/2017, chị T. đi làm về sớm, Khoa liền lấy điện thoại của vợ ra kiểm tra. Anh ta phát hiện người có tên "Chị Thắm" nhắn với nội dung: "Em xóa hết tin nhắn đi. Chồng em đọc được nó tìm đánh chết anh đấy. Hôm nay em đi làm về sớm thế". Một lần nữa Khoa tra khảo vợ, nhưng chị T. vẫn khẳng định, người có tên "Chị Thắm" chỉ là đồng nghiệp, không có quan hệ tình cảm trai gái.

Đêm cùng ngày, khi vợ chồng đi ngủ, Khoa bày tỏ mong muốn ân ái thì chị T. từ chối với lý do đang trong thời gian "đèn đỏ". Máu nóng nổi lên, Khoa bắt vợ gọi cho người có tên "Chị Thắm" để cắt đứt quan hệ, nhưng chị T. không làm theo. Lúc này, Khoa bất ngờ đấm 2 phát liên tiếp vào mặt khiến vợ chảy máu mũi. Chưa dừng lại ở đó, gã chồng vũ phu dùng tay bóp cổ chị T. tới mức bất động. Phát hiện vợ tử vong, Khoa lạnh lùng lấy bút dạ viết lên phần bụng thi thể 2 chữ "phản bội" rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 17/12, trong lúc vào nhà chơi, người thân bàng hoàng phát hiện thi thể chị T. trên giường ngủ nên đã cấp báo vụ việc tới cơ quan công an.

Thi thể với 2 chữ "phản bội" trên bụng và kế hoạch giết người của gã thợ xây - 2

Đinh Ngọc Khoa bị tòa tuyên án 20 năm tù vì tội "Giết người"

Biết không thể thoát tội, Định Ngọc Khoa đã tới Công an huyện Sóc Sơn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Mở rộng điều tra, công an xác định "Chị Thắm" thực chất là người đàn ông tên Tuấn (35 tuổi), làm cùng công ty với nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, anh Tuấn khai, do thường xuyên đi chung xe đưa đón công nhân của công ty nên anh và chị T. có trao đổi số điện thoại để tiện liên lạc thông báo cho nhau giờ giấc xe chạy. Anh và chị T. không có quan hệ tình cảm. Thẩm định chứng cứ, cơ quan công an cho rằng không có căn cứ xác định anh Tuấn và chị T. có quan hệ tình cảm.

Gần 1 năm sau khi xảy ra vụ án, ngày 5/10/2018, Đinh Ngọc Khoa bị TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử về tội "Giết người". Tại tòa, Khoa khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố và thể hiện sự ân hận vì tội ác bản thân đã gây ra. Khi được nói lời sau cùng, bị cáo xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về chăm sóc con thơ. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, tòa tuyên phạt bị cáo Đinh Ngọc Khoa mức án 20 năm tù
****************
Sao nam lấy vợ kém 23 tuổi bị "hỏi khó" về quan hệ với mẹ vợ kém 4 tuổi

"Tứ đại thiên vương" là danh xưng cao quý mà khán giả giành cho 4 nghệ sĩ Hong Kong đa tài: Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh và Quách Phú Thành. Nổi tiếng và thành đạt nhưng mãi tới tuổi U50, Quách Phú Thành mới kết hôn với người mẫu Phương Viện, kém anh 23 tuổi.




Quách Phú Thành và vợ kém 23 tuổi

Mới đây, nhiều bức ảnh chụp mẹ vợ của Quách Phú Thành được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét mẹ vợ của nam ca sĩ mặc dù ít tuổi hơn nhưng từ phong cách đến diện mạo lại trông già hơn con rể rất nhiều. Trong khi đó, Quách Phú Thành ở tuổi 54 nhưng nhìn như một chàng trai 30 tuổi. Anh được khen ngợi khi vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ và thời thượng.




Mẹ vợ của Quách Phú Thành

Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều lời mỉa mai, thắc mắc, liệu nam ca sĩ có thấy xấu hổ khi xưng hô với người kém tuổi mình là “mẹ”. Quách Phú Thành thẳng thắn đáp trả: “Phương Nguyên là mẹ vợ tôi. Đương nhiên tôi gọi là mẹ rồi".


Được biết, quan hệ mẹ vợ con rể của gia đình thiên vương rất tốt. Anh đã chủ động đón bố mẹ vợ về sống chung trong một ngôi biệt thự.

Trước đó, Quách Phú Thành và mẹ vợ bị đồn xảy ra tranh cãi trong quá trình chuẩn bị lễ cưới. Thông tin này cho rằng mẹ của chân dài họ Lâm đã thách cưới số tiền lớn và yêu cầu phải tổ chức hôn lễ thứ hai tại Nam Ninh (quê nhà của cô dâu) để bà tiện giới thiệu con rể với bạn bè và họ hàng. Thế nhưng Quách Phú Thành không đồng ý và chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc cưới riêng tư với lý do bận rộn nhiều công việc.



Quách Phú Thành vẫn trẻ trung, phong độ ở tuổi 56

Hiện tại, Quách Phú Thành có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ và con gái. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào trước công chúng lẫn trên mạng xã hội.

Sự nghiệp của Quách Phú Thành cũng ngày càng phát triển tốt hơn với nhiều liveshow thu hút kháng giả lớn. Ngoài ra, anh hoạt động khá tích cực trong giới giải trí và tham gia các chương trình tạp kỹ
**************

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm

Cơ quan công an đã bắt giữ nhóm nghi phạm gây ra hàng loạt vụ trộm, cướp chó trên địa bàn TP.HCM.Clip: Nhóm “cẩu tặc” dùng súng điện bắn, cướp chó giữa ban ngày

Ngày 27/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) đang tạm giữ Lê Anh Hào, Nguyễn Thành Lộc (cùng 17 tuổi); Nguyễn Tấn Duy và Nguyễn Trọng Nhân (cùng 18 tuổi, cả bốn đối tượng cùng ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và cướp tài sản.

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm - 1

Nhóm đối tượng trộm chó

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai đã thực hiện hàng loạt vụ bắn trộm và cướp chó. Đây cũng chính là nhóm đối tượng đã dùng súng bắn chết con chó trước mặt chủ nhà trên đường Võ Thị Phải (phường Thới An, quận 12) hôm 3/12.

Trước đó, khoảng 6h46 ngày 3/12, ông Nguyễn Hữu Đức (56 tuổi) mở cửa căn nhà trên đường Võ Thị Phải (phường Thới An) thì con chó cưng đã nuôi 10 năm của gia đình chạy ra khỏi nhà và đi theo ông Đức.

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm - 2

Hình ảnh nhóm đối tượng cướp chó trên đường Võ Thị Phải (quận 12)

Cùng lúc đó, 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chạy tới. Một người lớn giọng hỏi ông Đức “con chó này của ai”. Khi ông Đức chưa kịp trả lời thì một đối tượng trong nhóm này dùng súng điện bắn khiến con chó gục tại chỗ.

Ông Đức hô hoán, giằng co thì bị nhóm đối tượng cầm súng bắn điện dọa bắn. Một người trong nhóm này tiến đến nhặt xác con chó rồi cùng đồng bọn tháo chạy.

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm - 3

Dụng cụ nhóm đối tượng sử dụng khi trộm, cướp chó

Tiếp nhận tin báo, trinh sát của PC02 đã rà soát các thông tin, hình ảnh từ các camera an ninh để truy xét.

Đến ngày 25/12, công an đã mời Hào làm việc và các thành viên trong nhóm trộm chó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra
*************

Lộ loạt tin nhắn 'chat xiếc', 'mây mưa tay 3' của diễn viên H.N



Diễn viên H.N đang là tâm điểm chú ý của dư luận, khi một cô gái tự nhận người tình phanh phui những góc khuất của anh.

Cụ thể, cô gái tên T.C hé lộ quen H.N từ tháng 7/2020. Trong thời gian hẹn hò, T.C cho biết nam diễn viên có xu hướng bạo lực, phát ngôn thô lỗ dù có những chuyện chẳng liên quan tới cô.

Chẳng những thế, T.C còn phanh phui bạn trai vẫn qua lại với người yêu cũ dù đang hẹn hò với mình.

Theo lời kể, H.N vẫn chat sex với người cũ dù đã quen T.C được 3 tháng. "Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, anh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình", cô gái cay đắng.


Cô gái tung ảnh có mặt H.N, ngay sau khi một vụ xô xát xảy ra.

Đáng chú ý, ngay sau bài đăng "bóc phốt", T.C còn tung thêm loạt tin nhắn được cho là của H.N và người yêu cũ.

Trong tin nhắn, bộ đôi nam nữ thoải mái nói chuyện tình dục rất mạnh bạo và nhạy cảm như chưa hề chia tay. Họ cũng hẹn nhau "mây mưa", thậm chí nam chính còn muốn đối phương rủ thêm người tham gia.

Cũng có những dòng tin nhắn từ phía nữ "chê" nam chính "hơi yếu".

Hiện những đoạn tin nhắn do T.C cung cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin mang tính chất một chiều.

Dư luận vẫn đang chờ đợi nam diễn viên H.N lên tiếng làm rõ vụ ồn ào chấn động với cô gái tự xưng người tình của anh.



Loạt tin nhắn được cho là "chat sex" của ngôi sao showbiz và người yêu cũ.

*************

YouTuber bị khóa kênh, “ném đá“ vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm-Xu hướng thời trang

Việc lựa chọn trang phục gợi cảm quá mức như một hình thức "câu" người xem vấp phải sự phản đối.

Nhiều người đẹp Hàn Quốc có hướng phát triển từ các nền tảng livestream, chia sẻ video.

Sự phát triển của internet mở ra thời đại thịnh hành của việc livestream hay sáng tạo online. Bên cạnh nội dung chất lượng, người sử dụng internet cũng bắt gặp nội dung không mấy tích cực.

Những tưởng việc sáng tạo nội dung trên internet không thể mang lại lợi nhuận nhưng lượt xem, lượt người đăng ký và việc mở donate (ủng hộ) trên một số nền tảng giúp họ kiếm được số tiền không nhỏ. Cùng với đó, sự nổi tiếng mang lại cho chủ kênh các hợp đồng quảng cáo, "cá kiếm" nhiều hơn.

"Câu" người xem nhờ trang phục

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 3

Lee Hae In vốn xuất thân ca sĩ, diễn viên sau chuyển hướng làm YouTuber.

Đó là lý do vì sao người ta phải tìm cách thu hút những người tìm đến kênh của mình. Không ít người lựa chọn trang phục làm yếu tố tạo điểm nhấn.

Hiện tượng các BJ, YouTuber mặc kiệm vải khi xuất hiện không phải hiếm gặp. Trường hợp của YouTuber Lee Hae In là một trong số đó. Người đẹp sinh năm 1986 tốt nghiệp khoa Sân khấu và Nhạc kịch Đại học Quốc gia Nghệ thuật Seoul và khoa Piano trường Đại học Seowon. 

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 4

Cô lập kênh YouTube đăng tải các video chơi piano.

Vốn có ngoại hình xinh đẹp, Lee Hae In sớm trở thành người nổi tiếng với công việc người mẫu, thành viên nhóm nhạc thần tượng và diễn viên.

Tuy nhiên, cô đã chuyển sang làm BJ và YouTuber dù con đường này đầy tai tiếng. Lee Hae In thường chơi piano nhưng chọn diện những bộ đồ khiến người ta "đỏ mặt". Điều này khiến nhiều người chỉ trích cách cô kiếm tiền. Thậm chí, kênh của cô đã bị khóa và ẩn nút đăng kí. 

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 5

Tuy nhiên, trang phục của cô lựa chọn bị đánh giá gợi cảm quá mức.

Bị chỉ trích vẫn phổ biến

Nhiều người cảm thấy quan ngại về vấn đề này sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc sử dụng các nền tảng số. Trong bài viết được đăng tải trên trang Women News của Hàn Quốc, phóng viên có đề cập đến vấn đề thương mại hóa giới tính thông qua những video được đăng trên YouTube. 

Trang phục gợi cảm là chiêu trò. Thay vì cải thiện nội dung họ lại mặc hở để có được nhiều người theo dõi, nhiều người xem.

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 6

Thay vì cải thiện nội dung, nhiều người đẹp lại chọn mặc đồ gợi cảm để thu hút.

Mặc dù cư dân mạng phản đối nhưng xu hướng trên vẫn khá phổ biến và thường "trá hình" từ việc tập gym, dạy yoga hay hướng dẫn lookbook. 

Sự chỉ trích khiến các YouTuber không nhận được sự cảm thông khi gặp phải các bình luận ác ý. YouTuber Pyo Eun Ji chia sẻ mình bị "khủng bố" bởi những ý kiến trái chiều nhưng cư dân mạng cho rằng "dám đăng mấy video như thế thì phải biết cái giá của nó"

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 7

Pyo Eun Ji bị cư dân mạng chỉ trích vì lạm dụng thời trang quyến rũ để câu view.

Nguồn: http://danviet.vn/youtuber-bi-khoa-kenh-nem-da-vi-an-mac-kiem-vai-ngoi-choi-duong-cam-5020212812...

Những cô gái ngoại quốc mặc áo dài, đội nón chụp thời trang phản cảm gây tranh cãi dữ dội

Việc mặc áo dài, đội nón là một cách thiếu tinh tế khiến không ít cô gái ngoại quốc bị chê trách.


**************

Người mẹ đơn thân xinh đẹp bị nhân tình sát hại dã man trong nhà nghỉ

Trước những lời nói ngon ngọt của gã lưu manh, một người mẹ đơn thân xinh đẹp, có nghề nghiệp ổn định đã lạc lối trong men say tình ái. Để rồi cuối cùng, điều chị nhận lại là một cái kết đau thương.

Thi thể trong nhà nghỉ

Có nhiều người từng ví von, tình yêu mù quáng chẳng khác nào một liều thuốc độc tự giết chết chính bản thân mình. Quả đúng như vậy, có rất nhiều tấn bi kịch xót xa tới từ những mối tình ngoài luồng, vụng trộm. Điều còn đọng lại sau mỗi vụ án tình là những nỗi ám ảnh, day dứt của những người thân nạn nhân. Vụ án, người mẹ đơn thân xinh đẹp bị gã người tình lưu manh sát hại dã man, cướp tài sản ở Bắc Ninh vào năm 2014 là một câu chuyện buồn như vậy.

Theo hồ sơ vụ án, trong một lần đi hát thuê đám cưới, chị Nguyễn Thị T. (SN 1977, trú tại xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) tình cờ quen biết Đoàn Văn Phan (SN 1977, trú tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài). Mặc dù đã có vợ con, nhưng trước vẻ đẹp mặn mà, cùng giọng hát trong trẻo của chị T. Phan như bị hút hồn, nên đã tìm cách tiếp cận làm quen.

Người mẹ đơn thân xinh đẹp bị nhân tình sát hại dã man trong nhà nghỉ - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Bản thân chị T. dù chưa một lần lên xe hoa, nhưng đã có 2 đứa con nhỏ. Sau một thời gian quen biết, trước những lời nói đường mật của Phan, người mẹ đơn thân xinh đẹp như bị bỏ bùa mê thuốc lú, rồi ngã vào vòng tay gã nhân tình lúc nào không hay. Tại quê nhà, Phan nổi tiếng là kẻ ăn chơi, nghiện lô đề, cờ bạc có tiếng. Chính vì lẽ đó, khi biết chị T. lén lút qua lại với Phan, người thân chị đã kịch liệt phản đối. Tuy vậy, bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ, chị T. vẫn không thể dứt ra được khỏi mối tình sai trái với với gã nhân tình đã có gia đình.

Sáng 6/9/2014, chị T. cùng Phan hẹn nhau tại một nhà nghỉ thuộc địa phận xã An Thịnh (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) để tâm sự. Do cả hai là khách quen, nên chủ nhà nghỉ không giữ giấy tờ và hướng dẫn lên thẳng phòng 201. Hằng ngày Phan ra vào để mua đồ ăn. Lần cuối cùng Phan xuất hiện tại nhà nghỉ là vào chiều 8/9. Về phía chị T. mọi người tuyệt nhiên không thấy đâu.

Sáng 10/9, linh cảm có chuyện bất thường, vợ chồng chủ nhà nghỉ lên phòng 201 kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể chị T. nằm trên giường ngủ, mùi hôi bốc lên nồng nặc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lương Tài phối hợp cùng nhiều phòng ban nghiệp vụ công an tỉnh Bắc Ninh đã khẩn trương tiếp cận hiện trường để điều tra, làm rõ.

Gã nhân tình tàn độc

Từ những thông tin thu thập được, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định nghi phạm số 1 xuống tay sát hại chị T. chính là Đoàn Văn Phan.

Lần theo dấu vết của hung thủ, sáng 11/9, công an nhận được thông tin Phan đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn xã An Lâm (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương). Lập tức, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp cùng Công an tỉnh Hải Dương lên kế hoạch vây bắt kẻ sát nhân. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, tới 13h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ thành công đối tượng Đoàn Văn Phan.

Người mẹ đơn thân xinh đẹp bị nhân tình sát hại dã man trong nhà nghỉ - 2

Chân dung đối tượng Đoàn Văn Phan

Tại cơ quan điều tra, Phan khai nhận, sáng 6/9, đối tượng hẹn chị T. đi ăn sáng rồi cả hai vào nhà nghỉ tâm sự. Khi đi, chị T. có mang theo 40 triệu đồng và đi xe máy riêng. Tới 12h cùng ngày, sau khi ân ái, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm, Phan bóp cổ người tình tới bất tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục dùng ghế đập liên tiếp nhiều nhát vào gáy chị T. Gây án xong, Phan lấy tài sản của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Toàn bộ tài sản hung thủ cướp được đều nướng vào lô đề, cờ bạc và ăn nhậu.

Cái chết đầy đau thương của chị T. khiến người thân gần như suy sụp.

Tháng 1/2015, TAND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên phạt bị cáo Đoàn Văn Phan (SN 1977, trú tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) mức án tử hình về tội "Giết người".


*************

Nữ nhân viên quán cắt tóc tử vong kỳ lạ: Chất độc nguy hiểm

Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân đã uống phải thuốc độc mà bản thân cô không hề hay biết. Trong khi đó, gã nhiếp ảnh gia đã dùng máy ảnh để ghi lại toàn bộ quá trình tử vong của cô.

Nữ nhân viên quán cắt tóc tử vong kỳ lạ: Chất độc nguy hiểm - 1

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nạn nhân Jin Jingji đang chết dần.

Lời ngụy biện khó tin

Tại phòng làm việc của Li Dongzhi, cảnh sát phát hiện một bức tường rỗng đáng ngờ. Đúng như những gì cảnh sát dự đoán, bên trong đó chính là 21 bức ảnh chụp Jin Jinghui rõ ràng là trong trạng thái của người trước khi qua đời.

Trước những gì cảnh sát tìm được, Li Dongzhi vẫn khăng khăng không nhận tội. Anh ta khẳng định rằng mình và Jin Jingji đã chia tay nhau sau khi chụp ảnh. Cái chết của cô không liên quan gì đến anh ta.

Đúng lúc này, đội ngũ pháp y đưa ra kết quả khám nghiệm tử thi, xác định Jin Jingji chết vì ngộ độc xyanua. Đây là loại chất độc cực kỳ nguy hiểm, chỉ cần một lượng nhỏ cũng có thể gây tử vong. Trùng hợp thay, 21 bức ảnh cũng cho thấy Jin có vẻ như phải chật vật chống lại chất độc đang bộc phát trong người đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ Jin đã uống phải thuốc độc mà bản thân không hề hay biết. Và Li Dongzhi đã dùng máy ảnh để ghi lại toàn bộ quá trình tử vong của cô.

Thế nhưng, Li một mực bác bỏ suy luận này, hắn cho biết đó chỉ là hiệu ứng hình ảnh, Jin hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình chụp hình. Ngoài ra, Li Dongzhi cho rằng có thể Jin Jingji đã uống thuốc độc sau khi kết thúc buổi chụp ảnh với Lee và cái chết của cô chính là một vụ tự tử.

Với trực giác điều tra, lực lượng cảnh sát không tin trường hợp này có thể xảy ra. Cảnh sát hiểu rằng nếu họ không đưa ra được đầy đủ bằng chứng, Li Dongzhi sẽ tiếp tục ngụy biện. Điều khiến họ đau đầu ngay lúc này là chứng minh Jin chuyển từ trạng thái sống sang chết trong 21 bức ảnh ấy.

Thông tin hữu ích

Các nhân viên cảnh sát đã tìm gặp chuyên gia với hy vọng rằng họ có thể phân tích thông tin từ những bức ảnh.

Cầm trên tay 21 bức ảnh, ngay cả nhiếp ảnh gia lão làng cũng phải sửng sốt. Nhìn vào cơ thể cứng đờ và những thay đổi trên khuôn mặt, họ có thể cảm nhận được rằng Jin Jinghui đang rất đau đớn vào thời điểm đó.

Sau đó, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, người đã nghiên cứu rất kỹ về cơ thể con người đưa ra một thông tin cực kỳ hữu ích: Trong điều kiện cực lạnh, da sẽ bị kích thích dẫn đến hiện tượng sởn da gà, lông và tóc dựng lên nhưng người chết lại không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ bên ngoài như thế.

Với 21 bức ảnh mà Li Dongzhi chụp, cảnh sát phát hiện ra điều bất thường là trong những bức ảnh đầu tiên, tóc của Jin ở trạng thái dựng đứng nhưng càng về sau, tóc cô đã trở lại trạng thái bình thường. Điều đó có nghĩa là bộ ảnh kia đã ghi lại quá trình qua đời của Jin.

Cảnh sát lập tức thẩm vấn Li Dongzhi với những bằng chứng mới nhất. Lần này, Li Dongzhi không biết trả lời câu hỏi này thế nào. Cuối cùng, Li Dongzhi đã thành thật giải thích mọi thứ, từ quá trình quen biết với Jin Jingji đến việc sát hại cô.


************

Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng

************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải 28 -12 -2021: VC và bọn thân Cộng ở Hải ngoại đang điên đầu vì Trang Lá cải bôi bác HCM

Sao nam lấy vợ kém 23 tuổi bị "hỏi khó" về quan hệ với mẹ vợ kém 4 tuổi


hcm-damtac-aochoang

***************

Bộ Công an thông tin kết quả rà soát hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên

 Liên quan đến hoạt động kêu gọi từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ khác, Bộ Công an đã thông tin kết quả bước đầu xác minh việc thu, chi tiền từ thiện của các nghệ sĩ này.

Cuối giờ chiều nay (28/12), tại cuộc họp báo do Bộ Công an tổ chức, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02 – Bộ Công an) thông tin về kết quả bước đầu việc xác minh hoạt động từ thiện của ca sỹ Thủy Tiên và các nghệ sỹ khác.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm cho biết: Trong thời gian từ tháng 5/2021 đến nay, trên các trang mạng, mạng xã hội có những thông tin phản ánh tình hình không minh bạch của ca sĩ Thuỷ Tiên và một số nghệ sĩ, cá nhân kêu gọi từ thiện trong đợt mưa lũ năm 2020. Ngoài phản ánh trên mạng xã hội, C02 cũng nhận được một số đơn thư khiếu nại, tố cáo lên quan đến các trường hợp này.

bo cong an thong tin ket qua ra soat hoat dong tu thien cua ca si thuy tien hinh 1

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) thông tin tại buổi họp báo.

Sau một thời gian vào cuộc xác minh, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định, những người này đều cóp nhặt tin tức trên mạng rồi gửi đơn, chứ không phải những người có bằng chứng cụ thể về việc không minh bạch từ thiện.

“Các trường hợp gửi đơn, chúng tôi làm việc, được biết họ có gửi tiền từ thiện từ 100.000 - 200.000 đồng. Trong đơn, những trường hợp này có góp nhặt các thông tin trên mạng xã hội để làm đơn, bản thân người làm đơn không chắc chắn về việc chiếm đoạt của những người kêu gọi”, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm nói.

Các nghệ sỹ có kêu gọi từ thiện ủng hộ bão lụt, công khai tài khoản để các cá nhân, tổ chức gửi tiền vào tài khoản đó. Sau một thời gian nhất định, những người kêu gọi từ thiện đã đóng tài khoản và dừng kêu gọi. Khi có lượng tiền vào tài khoản, họ trực tiếp hoặc thông qua đại diện đi đến địa phương để làm từ thiện.

Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự thông tin: “Qua các ngân hàng, C02 xác nhận tiền vào các tài khoản còn ít hơn số tiền các cá nhân đi làm từ thiện”.

Cũng theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, sau khi trao đổi với các cơ quan tố tụng, C02 đang tiếp tục xác minh, làm rõ để đưa ra kết quả cuối cùng vào giữa tháng 1/2022. Khi có kết quả sẽ công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng.


***************

Bộ Công an bác thông tin ông Nguyễn Đức Chung được áp giải xe cá nhân đến tòa

 Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định: Thông tin ông Nguyễn Đức Chung được áp giải bằng xe cá nhân đến tòa là không chính xác.

Liên quan đến một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc cho rằng cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung được áp giải đến tòa án bằng xe cá nhân (xe ô tô 7 chỗ), Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an đã bác bỏ thông tin này.

bo cong an bac thong tin ong nguyen duc chung duoc ap giai xe ca nhan den toa hinh 1

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an.

Theo Trung tướng Tô Ân Xô, sau khi có dư luận, các đơn vị liên quan đã tiến hành xác minh, làm rõ về việc dẫn giải ông Nguyễn Đức Chung từ trại tạm giam đến TAND TP Hà Nội vào các ngày 10 và 11/12 vừa qua.

Qua đó xác định, chiếc xe đưa ông Chung là xe công vụ có BKS 29A-01XXX. Xe này chuyên áp dụng cho bị can, bị cáo.

Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định: Thông tin ông Nguyễn Đức Chung đi xe cá nhân đến tòa là không chính xác. Việc đưa bị cáo bằng xe công vụ là đúng quy định, đảm bảo các điều kiện.


***********

Thi thể với 2 chữ "phản bội" trên bụng và kế hoạch giết người của gã thợ xây

Từ những dấu hiệu bất thường trong điện thoại của vợ, Khoa nghi ngờ mình bị "cắm sừng". Trong đêm khuya thanh vắng, gã thợ xây đã xuống tay sát hại vợ để trút cơn bực tức.

Cái "tên lạ" trong điện thoại người vợ

4 năm đã trôi qua, nhưng mỗi lần nhắc lại tấn bi kịch của gia đình chị Đào Thị T. (29 tuổi), những người dân sinh sống tại xã Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) vẫn không giấu được những cảm giác xót xa.

Theo hồ sơ tư liệu, năm 2015, chị T. và Đinh Ngọc Khoa (28 tuổi, trú tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) nên duyên vợ chồng trong niềm vui mừng khôn xiết của 2 bên gia đình nội ngoại. Tình yêu của đôi vợ chồng trẻ sớm đơm hoa, kết trái khi chị T. sinh hạ cậu con trai đầu lòng.

Do ở Hòa Bình kinh tế khó khăn nên khi con trai mới được vài tháng tuổi, vợ chồng chị T. quyết định chuyển về quê ngoại ở Sóc Sơn để lập nghiệp. Tại đây, trong những ngày đầu, vợ chồng chị T. được người chú ruột cho mượn tạm ngôi nhà nhỏ để sinh sống. Rồi nhờ bạn bè giúp đỡ, chị T. xin vào làm công nhân tại khu công nghiệp Quang Minh (huyện Mê Linh), còn chồng đi xây dựng ở gần nhà. Những tưởng cuộc sống của họ sẽ trôi đi trong êm đềm, hạnh phúc thì bất ngờ sóng gió nổi lên.

Thi thể với 2 chữ "phản bội" trên bụng và kế hoạch giết người của gã thợ xây - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Khoa nghi ngờ vợ ngoại tình, nên nhiều lần 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thậm chí có lần, Khoa còn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chị T. Để tìm bằng chứng, người đàn ông này lén lút lấy điện thoại của vợ rồi cài đặt phần mềm ghi âm cuộc gọi. Sự nghi ngờ của Khoa lớn dần lên theo thời gian, khi anh ta phát hiện trong danh bạ máy chị T. có lưu một người tên "Chị Thắm". Người này thường xuyên liên lạc qua lại với chị T. Điều đáng nói, mặc dù lưu tên là phụ nữ, nhưng những cuộc hội thoại của "Chị Thắm" lại là giọng đàn ông. Khi Khoa gặng hỏi, chị T. vẫn một mực khẳng định không có quan hệ tình cảm với người được lưu là "Chị Thắm" trong điện thoại.

Án mạng giữa đêm khuya

Chiều 16/12/2017, chị T. đi làm về sớm, Khoa liền lấy điện thoại của vợ ra kiểm tra. Anh ta phát hiện người có tên "Chị Thắm" nhắn với nội dung: "Em xóa hết tin nhắn đi. Chồng em đọc được nó tìm đánh chết anh đấy. Hôm nay em đi làm về sớm thế". Một lần nữa Khoa tra khảo vợ, nhưng chị T. vẫn khẳng định, người có tên "Chị Thắm" chỉ là đồng nghiệp, không có quan hệ tình cảm trai gái.

Đêm cùng ngày, khi vợ chồng đi ngủ, Khoa bày tỏ mong muốn ân ái thì chị T. từ chối với lý do đang trong thời gian "đèn đỏ". Máu nóng nổi lên, Khoa bắt vợ gọi cho người có tên "Chị Thắm" để cắt đứt quan hệ, nhưng chị T. không làm theo. Lúc này, Khoa bất ngờ đấm 2 phát liên tiếp vào mặt khiến vợ chảy máu mũi. Chưa dừng lại ở đó, gã chồng vũ phu dùng tay bóp cổ chị T. tới mức bất động. Phát hiện vợ tử vong, Khoa lạnh lùng lấy bút dạ viết lên phần bụng thi thể 2 chữ "phản bội" rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 17/12, trong lúc vào nhà chơi, người thân bàng hoàng phát hiện thi thể chị T. trên giường ngủ nên đã cấp báo vụ việc tới cơ quan công an.

Thi thể với 2 chữ "phản bội" trên bụng và kế hoạch giết người của gã thợ xây - 2

Đinh Ngọc Khoa bị tòa tuyên án 20 năm tù vì tội "Giết người"

Biết không thể thoát tội, Định Ngọc Khoa đã tới Công an huyện Sóc Sơn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Mở rộng điều tra, công an xác định "Chị Thắm" thực chất là người đàn ông tên Tuấn (35 tuổi), làm cùng công ty với nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, anh Tuấn khai, do thường xuyên đi chung xe đưa đón công nhân của công ty nên anh và chị T. có trao đổi số điện thoại để tiện liên lạc thông báo cho nhau giờ giấc xe chạy. Anh và chị T. không có quan hệ tình cảm. Thẩm định chứng cứ, cơ quan công an cho rằng không có căn cứ xác định anh Tuấn và chị T. có quan hệ tình cảm.

Gần 1 năm sau khi xảy ra vụ án, ngày 5/10/2018, Đinh Ngọc Khoa bị TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử về tội "Giết người". Tại tòa, Khoa khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố và thể hiện sự ân hận vì tội ác bản thân đã gây ra. Khi được nói lời sau cùng, bị cáo xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về chăm sóc con thơ. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, tòa tuyên phạt bị cáo Đinh Ngọc Khoa mức án 20 năm tù
****************
Sao nam lấy vợ kém 23 tuổi bị "hỏi khó" về quan hệ với mẹ vợ kém 4 tuổi

"Tứ đại thiên vương" là danh xưng cao quý mà khán giả giành cho 4 nghệ sĩ Hong Kong đa tài: Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh và Quách Phú Thành. Nổi tiếng và thành đạt nhưng mãi tới tuổi U50, Quách Phú Thành mới kết hôn với người mẫu Phương Viện, kém anh 23 tuổi.




Quách Phú Thành và vợ kém 23 tuổi

Mới đây, nhiều bức ảnh chụp mẹ vợ của Quách Phú Thành được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét mẹ vợ của nam ca sĩ mặc dù ít tuổi hơn nhưng từ phong cách đến diện mạo lại trông già hơn con rể rất nhiều. Trong khi đó, Quách Phú Thành ở tuổi 54 nhưng nhìn như một chàng trai 30 tuổi. Anh được khen ngợi khi vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ và thời thượng.




Mẹ vợ của Quách Phú Thành

Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều lời mỉa mai, thắc mắc, liệu nam ca sĩ có thấy xấu hổ khi xưng hô với người kém tuổi mình là “mẹ”. Quách Phú Thành thẳng thắn đáp trả: “Phương Nguyên là mẹ vợ tôi. Đương nhiên tôi gọi là mẹ rồi".


Được biết, quan hệ mẹ vợ con rể của gia đình thiên vương rất tốt. Anh đã chủ động đón bố mẹ vợ về sống chung trong một ngôi biệt thự.

Trước đó, Quách Phú Thành và mẹ vợ bị đồn xảy ra tranh cãi trong quá trình chuẩn bị lễ cưới. Thông tin này cho rằng mẹ của chân dài họ Lâm đã thách cưới số tiền lớn và yêu cầu phải tổ chức hôn lễ thứ hai tại Nam Ninh (quê nhà của cô dâu) để bà tiện giới thiệu con rể với bạn bè và họ hàng. Thế nhưng Quách Phú Thành không đồng ý và chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc cưới riêng tư với lý do bận rộn nhiều công việc.



Quách Phú Thành vẫn trẻ trung, phong độ ở tuổi 56

Hiện tại, Quách Phú Thành có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ và con gái. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào trước công chúng lẫn trên mạng xã hội.

Sự nghiệp của Quách Phú Thành cũng ngày càng phát triển tốt hơn với nhiều liveshow thu hút kháng giả lớn. Ngoài ra, anh hoạt động khá tích cực trong giới giải trí và tham gia các chương trình tạp kỹ
**************

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm

Cơ quan công an đã bắt giữ nhóm nghi phạm gây ra hàng loạt vụ trộm, cướp chó trên địa bàn TP.HCM.Clip: Nhóm “cẩu tặc” dùng súng điện bắn, cướp chó giữa ban ngày

Ngày 27/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) đang tạm giữ Lê Anh Hào, Nguyễn Thành Lộc (cùng 17 tuổi); Nguyễn Tấn Duy và Nguyễn Trọng Nhân (cùng 18 tuổi, cả bốn đối tượng cùng ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và cướp tài sản.

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm - 1

Nhóm đối tượng trộm chó

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai đã thực hiện hàng loạt vụ bắn trộm và cướp chó. Đây cũng chính là nhóm đối tượng đã dùng súng bắn chết con chó trước mặt chủ nhà trên đường Võ Thị Phải (phường Thới An, quận 12) hôm 3/12.

Trước đó, khoảng 6h46 ngày 3/12, ông Nguyễn Hữu Đức (56 tuổi) mở cửa căn nhà trên đường Võ Thị Phải (phường Thới An) thì con chó cưng đã nuôi 10 năm của gia đình chạy ra khỏi nhà và đi theo ông Đức.

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm - 2

Hình ảnh nhóm đối tượng cướp chó trên đường Võ Thị Phải (quận 12)

Cùng lúc đó, 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chạy tới. Một người lớn giọng hỏi ông Đức “con chó này của ai”. Khi ông Đức chưa kịp trả lời thì một đối tượng trong nhóm này dùng súng điện bắn khiến con chó gục tại chỗ.

Ông Đức hô hoán, giằng co thì bị nhóm đối tượng cầm súng bắn điện dọa bắn. Một người trong nhóm này tiến đến nhặt xác con chó rồi cùng đồng bọn tháo chạy.

Vụ chủ nhà bất lực nhìn chó cưng bị “cẩu tặc” bắn chết ngay trước mặt: Bắt nhóm nghi phạm - 3

Dụng cụ nhóm đối tượng sử dụng khi trộm, cướp chó

Tiếp nhận tin báo, trinh sát của PC02 đã rà soát các thông tin, hình ảnh từ các camera an ninh để truy xét.

Đến ngày 25/12, công an đã mời Hào làm việc và các thành viên trong nhóm trộm chó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra
*************

Lộ loạt tin nhắn 'chat xiếc', 'mây mưa tay 3' của diễn viên H.N



Diễn viên H.N đang là tâm điểm chú ý của dư luận, khi một cô gái tự nhận người tình phanh phui những góc khuất của anh.

Cụ thể, cô gái tên T.C hé lộ quen H.N từ tháng 7/2020. Trong thời gian hẹn hò, T.C cho biết nam diễn viên có xu hướng bạo lực, phát ngôn thô lỗ dù có những chuyện chẳng liên quan tới cô.

Chẳng những thế, T.C còn phanh phui bạn trai vẫn qua lại với người yêu cũ dù đang hẹn hò với mình.

Theo lời kể, H.N vẫn chat sex với người cũ dù đã quen T.C được 3 tháng. "Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, anh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình", cô gái cay đắng.


Cô gái tung ảnh có mặt H.N, ngay sau khi một vụ xô xát xảy ra.

Đáng chú ý, ngay sau bài đăng "bóc phốt", T.C còn tung thêm loạt tin nhắn được cho là của H.N và người yêu cũ.

Trong tin nhắn, bộ đôi nam nữ thoải mái nói chuyện tình dục rất mạnh bạo và nhạy cảm như chưa hề chia tay. Họ cũng hẹn nhau "mây mưa", thậm chí nam chính còn muốn đối phương rủ thêm người tham gia.

Cũng có những dòng tin nhắn từ phía nữ "chê" nam chính "hơi yếu".

Hiện những đoạn tin nhắn do T.C cung cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin mang tính chất một chiều.

Dư luận vẫn đang chờ đợi nam diễn viên H.N lên tiếng làm rõ vụ ồn ào chấn động với cô gái tự xưng người tình của anh.



Loạt tin nhắn được cho là "chat sex" của ngôi sao showbiz và người yêu cũ.

*************

YouTuber bị khóa kênh, “ném đá“ vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm-Xu hướng thời trang

Việc lựa chọn trang phục gợi cảm quá mức như một hình thức "câu" người xem vấp phải sự phản đối.

Nhiều người đẹp Hàn Quốc có hướng phát triển từ các nền tảng livestream, chia sẻ video.

Sự phát triển của internet mở ra thời đại thịnh hành của việc livestream hay sáng tạo online. Bên cạnh nội dung chất lượng, người sử dụng internet cũng bắt gặp nội dung không mấy tích cực.

Những tưởng việc sáng tạo nội dung trên internet không thể mang lại lợi nhuận nhưng lượt xem, lượt người đăng ký và việc mở donate (ủng hộ) trên một số nền tảng giúp họ kiếm được số tiền không nhỏ. Cùng với đó, sự nổi tiếng mang lại cho chủ kênh các hợp đồng quảng cáo, "cá kiếm" nhiều hơn.

"Câu" người xem nhờ trang phục

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 3

Lee Hae In vốn xuất thân ca sĩ, diễn viên sau chuyển hướng làm YouTuber.

Đó là lý do vì sao người ta phải tìm cách thu hút những người tìm đến kênh của mình. Không ít người lựa chọn trang phục làm yếu tố tạo điểm nhấn.

Hiện tượng các BJ, YouTuber mặc kiệm vải khi xuất hiện không phải hiếm gặp. Trường hợp của YouTuber Lee Hae In là một trong số đó. Người đẹp sinh năm 1986 tốt nghiệp khoa Sân khấu và Nhạc kịch Đại học Quốc gia Nghệ thuật Seoul và khoa Piano trường Đại học Seowon. 

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 4

Cô lập kênh YouTube đăng tải các video chơi piano.

Vốn có ngoại hình xinh đẹp, Lee Hae In sớm trở thành người nổi tiếng với công việc người mẫu, thành viên nhóm nhạc thần tượng và diễn viên.

Tuy nhiên, cô đã chuyển sang làm BJ và YouTuber dù con đường này đầy tai tiếng. Lee Hae In thường chơi piano nhưng chọn diện những bộ đồ khiến người ta "đỏ mặt". Điều này khiến nhiều người chỉ trích cách cô kiếm tiền. Thậm chí, kênh của cô đã bị khóa và ẩn nút đăng kí. 

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 5

Tuy nhiên, trang phục của cô lựa chọn bị đánh giá gợi cảm quá mức.

Bị chỉ trích vẫn phổ biến

Nhiều người cảm thấy quan ngại về vấn đề này sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc sử dụng các nền tảng số. Trong bài viết được đăng tải trên trang Women News của Hàn Quốc, phóng viên có đề cập đến vấn đề thương mại hóa giới tính thông qua những video được đăng trên YouTube. 

Trang phục gợi cảm là chiêu trò. Thay vì cải thiện nội dung họ lại mặc hở để có được nhiều người theo dõi, nhiều người xem.

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 6

Thay vì cải thiện nội dung, nhiều người đẹp lại chọn mặc đồ gợi cảm để thu hút.

Mặc dù cư dân mạng phản đối nhưng xu hướng trên vẫn khá phổ biến và thường "trá hình" từ việc tập gym, dạy yoga hay hướng dẫn lookbook. 

Sự chỉ trích khiến các YouTuber không nhận được sự cảm thông khi gặp phải các bình luận ác ý. YouTuber Pyo Eun Ji chia sẻ mình bị "khủng bố" bởi những ý kiến trái chiều nhưng cư dân mạng cho rằng "dám đăng mấy video như thế thì phải biết cái giá của nó"

YouTuber bị khóa kênh, "ném đá" vì ăn mặc kiệm vải ngồi chơi dương cầm - 7

Pyo Eun Ji bị cư dân mạng chỉ trích vì lạm dụng thời trang quyến rũ để câu view.

Nguồn: http://danviet.vn/youtuber-bi-khoa-kenh-nem-da-vi-an-mac-kiem-vai-ngoi-choi-duong-cam-5020212812...

Những cô gái ngoại quốc mặc áo dài, đội nón chụp thời trang phản cảm gây tranh cãi dữ dội

Việc mặc áo dài, đội nón là một cách thiếu tinh tế khiến không ít cô gái ngoại quốc bị chê trách.


**************

Người mẹ đơn thân xinh đẹp bị nhân tình sát hại dã man trong nhà nghỉ

Trước những lời nói ngon ngọt của gã lưu manh, một người mẹ đơn thân xinh đẹp, có nghề nghiệp ổn định đã lạc lối trong men say tình ái. Để rồi cuối cùng, điều chị nhận lại là một cái kết đau thương.

Thi thể trong nhà nghỉ

Có nhiều người từng ví von, tình yêu mù quáng chẳng khác nào một liều thuốc độc tự giết chết chính bản thân mình. Quả đúng như vậy, có rất nhiều tấn bi kịch xót xa tới từ những mối tình ngoài luồng, vụng trộm. Điều còn đọng lại sau mỗi vụ án tình là những nỗi ám ảnh, day dứt của những người thân nạn nhân. Vụ án, người mẹ đơn thân xinh đẹp bị gã người tình lưu manh sát hại dã man, cướp tài sản ở Bắc Ninh vào năm 2014 là một câu chuyện buồn như vậy.

Theo hồ sơ vụ án, trong một lần đi hát thuê đám cưới, chị Nguyễn Thị T. (SN 1977, trú tại xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) tình cờ quen biết Đoàn Văn Phan (SN 1977, trú tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài). Mặc dù đã có vợ con, nhưng trước vẻ đẹp mặn mà, cùng giọng hát trong trẻo của chị T. Phan như bị hút hồn, nên đã tìm cách tiếp cận làm quen.

Người mẹ đơn thân xinh đẹp bị nhân tình sát hại dã man trong nhà nghỉ - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Bản thân chị T. dù chưa một lần lên xe hoa, nhưng đã có 2 đứa con nhỏ. Sau một thời gian quen biết, trước những lời nói đường mật của Phan, người mẹ đơn thân xinh đẹp như bị bỏ bùa mê thuốc lú, rồi ngã vào vòng tay gã nhân tình lúc nào không hay. Tại quê nhà, Phan nổi tiếng là kẻ ăn chơi, nghiện lô đề, cờ bạc có tiếng. Chính vì lẽ đó, khi biết chị T. lén lút qua lại với Phan, người thân chị đã kịch liệt phản đối. Tuy vậy, bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ, chị T. vẫn không thể dứt ra được khỏi mối tình sai trái với với gã nhân tình đã có gia đình.

Sáng 6/9/2014, chị T. cùng Phan hẹn nhau tại một nhà nghỉ thuộc địa phận xã An Thịnh (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) để tâm sự. Do cả hai là khách quen, nên chủ nhà nghỉ không giữ giấy tờ và hướng dẫn lên thẳng phòng 201. Hằng ngày Phan ra vào để mua đồ ăn. Lần cuối cùng Phan xuất hiện tại nhà nghỉ là vào chiều 8/9. Về phía chị T. mọi người tuyệt nhiên không thấy đâu.

Sáng 10/9, linh cảm có chuyện bất thường, vợ chồng chủ nhà nghỉ lên phòng 201 kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể chị T. nằm trên giường ngủ, mùi hôi bốc lên nồng nặc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lương Tài phối hợp cùng nhiều phòng ban nghiệp vụ công an tỉnh Bắc Ninh đã khẩn trương tiếp cận hiện trường để điều tra, làm rõ.

Gã nhân tình tàn độc

Từ những thông tin thu thập được, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định nghi phạm số 1 xuống tay sát hại chị T. chính là Đoàn Văn Phan.

Lần theo dấu vết của hung thủ, sáng 11/9, công an nhận được thông tin Phan đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn xã An Lâm (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương). Lập tức, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp cùng Công an tỉnh Hải Dương lên kế hoạch vây bắt kẻ sát nhân. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, tới 13h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ thành công đối tượng Đoàn Văn Phan.

Người mẹ đơn thân xinh đẹp bị nhân tình sát hại dã man trong nhà nghỉ - 2

Chân dung đối tượng Đoàn Văn Phan

Tại cơ quan điều tra, Phan khai nhận, sáng 6/9, đối tượng hẹn chị T. đi ăn sáng rồi cả hai vào nhà nghỉ tâm sự. Khi đi, chị T. có mang theo 40 triệu đồng và đi xe máy riêng. Tới 12h cùng ngày, sau khi ân ái, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm, Phan bóp cổ người tình tới bất tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục dùng ghế đập liên tiếp nhiều nhát vào gáy chị T. Gây án xong, Phan lấy tài sản của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Toàn bộ tài sản hung thủ cướp được đều nướng vào lô đề, cờ bạc và ăn nhậu.

Cái chết đầy đau thương của chị T. khiến người thân gần như suy sụp.

Tháng 1/2015, TAND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên phạt bị cáo Đoàn Văn Phan (SN 1977, trú tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) mức án tử hình về tội "Giết người".


*************

Nữ nhân viên quán cắt tóc tử vong kỳ lạ: Chất độc nguy hiểm

Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân đã uống phải thuốc độc mà bản thân cô không hề hay biết. Trong khi đó, gã nhiếp ảnh gia đã dùng máy ảnh để ghi lại toàn bộ quá trình tử vong của cô.

Nữ nhân viên quán cắt tóc tử vong kỳ lạ: Chất độc nguy hiểm - 1

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nạn nhân Jin Jingji đang chết dần.

Lời ngụy biện khó tin

Tại phòng làm việc của Li Dongzhi, cảnh sát phát hiện một bức tường rỗng đáng ngờ. Đúng như những gì cảnh sát dự đoán, bên trong đó chính là 21 bức ảnh chụp Jin Jinghui rõ ràng là trong trạng thái của người trước khi qua đời.

Trước những gì cảnh sát tìm được, Li Dongzhi vẫn khăng khăng không nhận tội. Anh ta khẳng định rằng mình và Jin Jingji đã chia tay nhau sau khi chụp ảnh. Cái chết của cô không liên quan gì đến anh ta.

Đúng lúc này, đội ngũ pháp y đưa ra kết quả khám nghiệm tử thi, xác định Jin Jingji chết vì ngộ độc xyanua. Đây là loại chất độc cực kỳ nguy hiểm, chỉ cần một lượng nhỏ cũng có thể gây tử vong. Trùng hợp thay, 21 bức ảnh cũng cho thấy Jin có vẻ như phải chật vật chống lại chất độc đang bộc phát trong người đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ Jin đã uống phải thuốc độc mà bản thân không hề hay biết. Và Li Dongzhi đã dùng máy ảnh để ghi lại toàn bộ quá trình tử vong của cô.

Thế nhưng, Li một mực bác bỏ suy luận này, hắn cho biết đó chỉ là hiệu ứng hình ảnh, Jin hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình chụp hình. Ngoài ra, Li Dongzhi cho rằng có thể Jin Jingji đã uống thuốc độc sau khi kết thúc buổi chụp ảnh với Lee và cái chết của cô chính là một vụ tự tử.

Với trực giác điều tra, lực lượng cảnh sát không tin trường hợp này có thể xảy ra. Cảnh sát hiểu rằng nếu họ không đưa ra được đầy đủ bằng chứng, Li Dongzhi sẽ tiếp tục ngụy biện. Điều khiến họ đau đầu ngay lúc này là chứng minh Jin chuyển từ trạng thái sống sang chết trong 21 bức ảnh ấy.

Thông tin hữu ích

Các nhân viên cảnh sát đã tìm gặp chuyên gia với hy vọng rằng họ có thể phân tích thông tin từ những bức ảnh.

Cầm trên tay 21 bức ảnh, ngay cả nhiếp ảnh gia lão làng cũng phải sửng sốt. Nhìn vào cơ thể cứng đờ và những thay đổi trên khuôn mặt, họ có thể cảm nhận được rằng Jin Jinghui đang rất đau đớn vào thời điểm đó.

Sau đó, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, người đã nghiên cứu rất kỹ về cơ thể con người đưa ra một thông tin cực kỳ hữu ích: Trong điều kiện cực lạnh, da sẽ bị kích thích dẫn đến hiện tượng sởn da gà, lông và tóc dựng lên nhưng người chết lại không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ bên ngoài như thế.

Với 21 bức ảnh mà Li Dongzhi chụp, cảnh sát phát hiện ra điều bất thường là trong những bức ảnh đầu tiên, tóc của Jin ở trạng thái dựng đứng nhưng càng về sau, tóc cô đã trở lại trạng thái bình thường. Điều đó có nghĩa là bộ ảnh kia đã ghi lại quá trình qua đời của Jin.

Cảnh sát lập tức thẩm vấn Li Dongzhi với những bằng chứng mới nhất. Lần này, Li Dongzhi không biết trả lời câu hỏi này thế nào. Cuối cùng, Li Dongzhi đã thành thật giải thích mọi thứ, từ quá trình quen biết với Jin Jingji đến việc sát hại cô.


************

Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng

************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm