Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 08- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một bé gái từng bị trộm khỏi tay người mẹ đang ngủ của mình đã được gặp lại những người ruột thịt sau 17 năm chia ly khi mọi người phát hiện cô bé đang đi học cùng trường với em ruột mình

*************************

Hòn đá khiến nhiều người sờ vào bị “giật như điện“

Hòn đá có tuổi cả trăm năm ở Bình Định với những câu chuyện rùng rợn xoay quanh vẫn gây ám ảnh, sợ hãi nặng nề đến tận ngày nay.

Sư thầy Thích Hồng Phương bên hòn đá oan hồn.
Sư thầy Thích Hồng Phương bên hòn đá oan hồn.

Trăm năm chưa dứt oan hồn

Hòn đá nói trên nằm tại chùa Hương Quang (thôn Bến Đức, xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định). Chùa nằm ẩn mình bên ngôi làng nhỏ, mặt hướng ra cánh đồng rộng mênh mông, yên tĩnh và thanh bình. Bất cứ ai đến chùa đều dễ dàng nhìn thấy hòn đá này, bởi nó được đặt giữa hồ nước nhân tạo nằm ngay trước chùa. Quanh đó là hòn giả sơn, cây cảnh bài trí hài hòa tạo nên khung cảnh chốn Phật môn. Hòn đá trông khá vuông vức, dài và rộng khoảng 0,6m, cao khoảng 0,5m. Nhìn hòn đá bề ngoài hết sức bình thường ít ai có thể ngờ rằng nó mang trên mình những câu chuyện ly kỳ nửa thực nửa hư, vừa kỳ dị vừa rùng rợn.

Theo sư thầy Thích Hồng Phương, trụ trì chùa Hương Quang, chuyện bắt đầu vào năm 2006, khi ông về làng Ngãi Chánh (xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn) để viếng ngôi chùa nhỏ nơi này. Sau khi hành lễ xong, sư thầy Thích Vạn Toàn, trụ trì ngôi chùa ở địa phương này hỏi sư thầy Thích Hồng Phương: “Ở đây có hòn đá ghê gớm lắm, thầy có biết không?”. Sư thầy Thích Hồng Phương cũng không mấy quan tâm. Bẵng đi một thời gian, chừng vài tháng, sư thầy Thích Hồng Phương quay lại làng Ngãi Chánh tìm hiểu về hòn đá, qua các cụ già, sư thầy Thích Hồng Phương biết rằng, hòn đá vốn nằm ở chân một quả đồi thấp, cách làng Ngãi Chánh một đoạn. Hòn đá đã nằm ở chân quả đồi đó hàng trăm năm trước. Đời nọ đời kia các cụ trong làng truyền lại rằng, ngày xưa Nguyễn Ánh trả thù nhà Tây Sơn bằng cách giết sạch tướng sĩ, gia quyến nhà Tây Sơn. Vua Nguyễn sai người lên núi đào về tổng cộng 6 hòn đá lớn, vuông vức, đặt 6 hòn đá ở pháp trường. Chẳng cần thành án, chẳng cần tuyên bố, quân lính cứ dắt “tù binh” ra chỗ hòn đá, trói gô lại, ấn đầu xuống mặt hòn đá, rồi dùng gươm chém đầu lìa khỏi cổ. Theo lời các cụ, đã có cả nghìn người bị hành hình theo cách đó và mỗi hòn đá thấm máu người vô tội. Nỗi oán hờn chồng chất ám vào hòn đá, khiến nó ám ảnh cư dân thời bấy giờ.

Cái chết của pháp sư

Theo lời kể của sư thầy Vạn Toàn, cách đây chừng 15 năm, một pháp sư cao tay ở xã Nhơn Hậu đã thuê người khiêng hòn đá về nhà mình. Ông này nói với sư thầy Vạn Toàn rằng, ông ta mang hòn đá về với mục đích sai khiến âm binh. Thế nhưng, buổi sáng hôm chuyển được hòn đá về nhà, thì ngay buổi chiều ông lăn ra chết thẳng cẳng, không kịp trăn trối điều gì. Biết cái chết của bố mình là do hòn đá oan hồn gây ra, người con trai sợ hãi hô hào mọi người khiêng ra gò đất thấp ngoài cánh đồng, sát con đường dẫn vào làng và vứt hòn đá ở đó.

Sau đó, lại có những lời đồn đại những đứa trẻ ngồi lên hòn đá thường gặp tai ương tai ách, thậm chí mất mạng. Từ đó, người ta không dám đến gần hòn đá, thậm chí đêm đêm còn chẳng dám đi qua đoạn đường đó. Sư thầy Hồng Phương về chùa, thắp nhang, rồi cùng với các đệ tử và sư thầy Vạn Toàn đi xem hòn đá. Nhìn hòn đá ông biết ngay là đá Cẩu. Theo phong thủy thì đá Cẩu có oan hồn thường ngụ. Họ chết oan uổng, không siêu thoát được nên cứ vất vưởng. 7 tháng liên tiếp sau đó, không ngày nào sư thầy Hồng Phương và các đệ tử không đọc kinh, trì chú, giải oan cho những linh hồn uổng tử đã chết tại hòn đá.

Hàng chục người bị “điện giật”

Theo lời sư thầy Hồng Phương, mỗi năm hòn đá này chỉ linh ứng một vài lần, mỗi lần chỉ một vài tiếng, thậm chí có năm chỉ linh ứng một lần mà thôi. Qua kiểm tra, bằng nhiều phương pháp tâm linh, ông khẳng định rằng, đúng 9 giờ đêm ngày mùng 9-2-2008 (âm lịch), tức ngày đầu vọng nguyệt, hòn đá sẽ linh ứng. Như vậy, ông thông báo mọi người có mặt lúc 7 - 8 giờ tối, tại gò đất, cạnh con đường, nơi hòn đá ngụ.

Theo ông, với những hòn đá chứa nhiều năng lượng âm, các pháp sư cao tay có thể kiểm tra và biết được bằng chính sự nhạy cảm của cơ thể mình. Mặc dù hòn đá lớn nhưng năng lượng đó chỉ tụ ở một điểm nhất định, chỉ nhỏ bằng miệng một cái bát. Sau khi giải thích xong, người đầu tiên xung phong sờ vào hòn đá là sư thầy Vạn Toàn. Chọn đúng điểm trung tâm của mặt hòn đá, nơi có âm linh, sư thầy Vạn Toàn đặt bàn tay lên và một chuyện kinh khiếp đã xảy ra, khi sư thầy Vạn Toàn vừa chạm ngón tay xuống hòn đá thì lập tức ông giật bắn người, cơ thể lảo đảo, như thể bị “điện giật”. Sư thầy Hồng Phương bình tĩnh bảo sư thầy Vạn Toàn ngồi xuống đất, khoanh chân theo tư thế hoa sen, rồi ông dùng lòng bàn tay, đặt lên đỉnh đầu sư thầy Vạn Toàn, truyền năng lượng. Khoảng 5 phút sau, sư thầy Vạn Toàn tỉnh táo, đứng dậy đi lại như người bình thường.

Tiếp đó là bà Lê Thị Tha (50 tuổi, ở làng Ngãi Chánh, xã Nhơn Hậu) đặt tay lên đúng cái khoanh tròn dấu mực đỏ sư thầy Hồng Phương vẽ ở tâm hòn đá. Bà Phương cũng bị trong tình trạng tương tự. Hàng chục người xung phong chạm tay vào hòn đá, và điều đặc biệt là ai cũng bị cảm giác như “điện giật”, khiến toàn thân run bắn, lảo đảo. Theo lời sư thầy Hồng Phương, mặc dù có cả ngàn người bị hành quyết trên hòn đá này một cách man rợ nhưng các linh hồn đều đã siêu thoát, chỉ còn 5 oan hồn vẫn ngụ ở hòn đá này, không siêu thoát được. Chỗ mọi người đụng vào, chính là điểm giao linh của những oan hồn này.

Rước đá về chùa

Sau khi sự việc kỳ lạ đó, nhiều người đề nghị sư thầy Hồng Phương đưa các oan hồn và rước hòn đá về chùa Hương Quang thờ tự, không để những sự việc kỳ quái tiếp tục xảy ra nữa. Sự việc đưa hòn đá về chùa khiến nhiều người xôn xao, người dân kéo đến rất đông chiêm ngưỡng hòn đá. Ai không tin năng lực kỳ dị của hòn đá thì đăng ký được sờ vào hòn đá với sư thầy Hồng Phương. Có tháng có tới hai lần thời điểm xuất hiện âm linh trên hòn đá, mỗi lần kéo dài 1 - 2 giờ. Cũng có khi cả năm chỉ xuất hiện 1 - 2 lần. Những khi biết thời điểm âm linh hiển hiện trên hòn đá, ông gọi những người nghi ngờ, muốn mạo hiểm đến sờ tay vào. Suốt mấy năm trời, đã có hàng chục người trong làng bị “điện giật” khi đụng vào hòn đá. Thời gian gần đây, sợ hòn đá ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng mọi người, sư thầy Hồng Phương đã cho đào một cái hồ nhỏ ở sân chùa, xây bệ nổi lên khỏi mặt nước, rồi đặt hòn đá xuống đó, không ai đụng vào được nữa. Sau đó, ông cho xây dựng thêm hòn giả sơn cho quảng cảnh phù hợp hơn. Nhiều người cúng bái hòn đá nên lập thêm bát hương ở đó.

Cho đến nay, chưa có một nghiên cứu nào về những huyền bí xung quanh hòn đá tại chùa Hương Quang. Tuy nhiên người dân nơi đây vẫn thường truyền tai nhau những câu chuyện ly kỳ nửa thực nửa hư, vừa kỳ dị vừa rùng rợn về hòn đá có năng lượng kỳ lạ. Trao đổi với chúng tôi, ông Dương Ngọc Hiến, Phó Chủ tịch UBND xã Tây Vinh cho biết: “Sự việc sư thầy Thích Hồng Phương, trụ trì chùa Hương Quang, rước hòn đá ở làng Ngãi Chánh về thờ tự có thật, còn điện giật thì không phải ai cũng bị. Đến thời điểm hiện tại, chưa ai lý giải được tại sao lại có hiện tượng như thế”.

Theo Cẩm Trinh
******************

Địa giới Yukon của Canada nổi tiếng với các hoạt động văn hóa, thể thao rộng khắp đã thu hút rất nhiều du khách trên toàn cầu. Và cuộc thi "Tóc đóng băng" là một trong những điểm độc đáo, cuốn hút nhất.

Cuộc thi được tổ chức hàng năm vào lễ hội mùa Xuân Takhini tháng 2. Để có thể giành giải 150 đô la, tất cả các thí sinh cần nhúng đầu xuống nước nóng 40 độ C rồi chờ cho nhiệt độ băng giá ngoài trời "tạo kiểu" cho tóc họ. Ở nhiệt độ - 30 độ C, tóc có thể đóng băng trong vòng chưa đến 60 giây.

Các thí sinh tham gia được cấp thẻ tự do vào bể bơi của resort, và có 1 tháng để post ảnh mình với mái tóc đóng băng trên trang facebook của cuộc thi. Milena Geogeault và bạn bè là những người thắng cuộc năm ngoái - họ "tạo kiểu" mái tóc "xù mì".

Cuộc thi có đi kèm lời cảnh báo: Đừng có thử ở nhà.

Cuộc thi có đi kèm lời cảnh báo: "Đừng có thử ở nhà".

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh
****************

Cười rụng răng với những ảnh chế hài hước ngày 8/3

Tin bão khẩn cấp, cơn bão mang tên 8/3 đang đổ bộ với tốc độ cực mạnh ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.
132044-trong3-8109-1425551548.jpg

Các anh có mà thoát đằng trời nhé.

anh-che-83-2-1560-1425551548.jpg

Lập đàn cầu mưa để làm gì???

anh-hai-8-3-3480-1425551548.jpg

Ngày quốc tế đàn ông :v.

Sohaanhvuingay8-3-12-fb622-3383-14255515

Sự thực phũ phàng.

Sohaanhvuingay8-3-8-7a9f9-6825-142555154

Nỗi lòng FA.

anh-che-8-3-33-2138-1425551549.jpg

Các bạn gái không được đòi quà vì đây là ngày phụ nữ nhé.

Sohaanhvuingay8-3-5-7a9f9-8535-142555154

Tin bão khẩn cấp, cơn bão mang tên 8/3 đang đổ bộ :v.

1362739955-1-8349-1425551549.jpg

Quà tặng ngày 8/3.

anh-che.jpg

Biết là ngày gì không?

anh-vui-8-3-7-5044-1393997839.jpg

Này thì không tặng quà :v.

anh-che-4.jpg

Thánh thơ.

164445vietnamnet-OTT0920140307090706-4.j

Có thiếu ngày nào đâu nhỉ?

Đoàn Huyền




***************

Những phụ nữ góp phần xoay chuyển bánh xe lịch sử


Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra là pharaoh cuối cùng của Ai Cập cổ đại. Vị nữ hoàng này đã cố gắng bảo vệ Ai Cập khỏi sự xâm chiếm của đế chế La Mã. Nữ hoàng Cleopatra cũng viết nên thiên tình sử nổi tiếng với 2 nhà lãnh đạo hùng mạnh thành Rome là Marc Anthony và Julius Caesar.

 

Joan of Arc là nữ anh hùng nổi tiếng lịch sử trong cuộc chiến tranh Trăm năm giữa Pháp và Anh. Nữ anh hùng dân tộc người Pháp này đã lãnh đạo quân đội của vua Charles VII đến bao vây thành Orleans trong vòng 9 ngày và giành thắng lợi. Sau đó, bà bị người Anh bắt giữ, kết tội là phù thủy và bị thiêu sống. Nhiều năm sau đó, bà được minh oan tội danh năm xưa và phong thánh.

 

Boudica là nữ tướng của bộ tộc Iceni trên đảo Anh - người đã lãnh đạo cuộc nổi dậy chống lại đế chế La Mã. Mặc dù chiến đấu dũng cảm nhưng bà vẫn không thể giành chiến thắng trước kẻ thù hùng mạnh. Boudica được đánh giá là biểu tượng anh hùng quật khởi của người dân Anh.

 

Nữ hoàng Anh Elizabeth I (1533-1603) đã thực hiện những cải cách tiến bộ trong lĩnh vực kinh tế - xã hội và từng bước đưa xứ sở sương mù trở thành quốc gia hùng mạnh trên thế giới.

 

Catherine Đại đế (1729-1796) là một trong những nhà lãnh đạo chính trị vĩ đại nhất thế kỷ XVIII. Bà được cho là người đóng vai trò quan trọng trong việc cải cách đời sống của tầng lớp nông nô Nga.

 

Marie Curie (1867-1934) là phụ nữ đầu tiên và duy nhất trên thế giới nhận giải Nobel Vật lý năm 1903 và Giải Nobel Hóa học năm 1911. Bà là nhà vật lý và hóa học nổi tiếng - người đã thực hiện công trình nghiên cứu về phóng xạ, khám phá ra 2 nguyên tố hóa học là radium và polonium.

 

Mẹ Teresa là nữ tu sĩ đã dành cả cuộc đời cống hiến và hi sinh cho người nghèo, bệnh tật ở Ấn Độ. Bà được trao giải thưởng Nobel Hòa bình năm 1979.

 

Margaret Thatcher là phụ nữ đầu tiên cũng là duy nhất trở thành thủ tướng Vương quốc Anh. Bà cũng là người nắm giữ vị trí này lâu nhất trong thế kỷ 20. Bà được biết đến với tên gọi "bà đầm Thép" - người đã giúp thay đổi tình hình nước Anh đáng kể, trong đó có việc định hình hệ thống chính trị.

Theo Kiến Thức

*******************

Thả dáng quấn cột tuyển 'gấu'

Động vật xếp hàng đi vệ sinh, thời trang khó tả, hay gà kiện con người là ích kỷ...
1-8041-1425547095.jpg

Máy chụp ảnh 360 độ.

2-5991-1425547096.jpg

Đi tất thế này mới sành điệu.

3-5345-1425547096.jpg

Học sinh nào chẳng vậy nhỉ?

4-8979-1425547097.jpg

Mốt trang điểm trăng sao.

5-7159-1425547097.jpg

Chiêu quay cop nặng mùi nhất luôn.

6-6935-1425547098.jpg

Thể hiện múa cột trên đường phố.

7-9174-1425547099.jpg

Bạn có thế không?

8-2902-1425547100.jpg

Xếp hàng đi vệ sinh.

9_1425545757.jpg

Tách lòng đỏ chuẩn chưa?

10_1425545757.jpg

Tài xế ngồi đâu nhỉ?

11_1425545757.jpg

Bàn cờ của dân sửa chữa.

12_1425545757.jpg

Cân 5 vẫn đi tốt.

13_1425545757.jpg

Tranh thủ mọi chỗ, mọi nơi.

14_1425545757.jpg

Loài người ích kỷ.

15_1425545757.jpg

Thời trang xuyên thấu.

Ốc Sên



********************

Tình dang dở của lính Mỹ và các cô gái VN trong chiến tranh


Jerry Quinn yêu một người con gái Việt và có ý định kết hôn khi người yêu mang thai. Tuy nhiên, hôn ước không thành vì anh phải về Mỹ theo yêu cầu của cấp trên.

1
Jerry Quinn chụp hình chung với bạn gái Brandy trước khi họ xa nhau. Ảnh: BBC
Cựu binh Jerry Quinn đem lòng yêu một cô gái khi ông đóng quân ở miền Nam Việt Nam. Năm 1973, Brandy, bạn gái người Việt của Quinn, có bầu. Cặp đôi lên kế hoạch kết hôn nhưng đơn vị của ông được lệnh rút quân. Vì vậy, hôn ước không thành.

"Tôi cố gắng liên lạc với cô ấy. Brandy gửi tôi 3 bức ảnh: chân dung Brandy tuổi 20, cô ấy cùng con trai và bức thứ ba là cùng một phụ nữ mặc áo khoác trắng", ông Quinn kể.

Gần 40 năm sau chiến tranh, ông Quinn, sống tại Đài Loan, vẫn đau đáu về giọt máu bỏ rơi. Ông trở lại Việt Nam năm 2014 với hy vọng tìm được người con thất lạc. Tâm nguyện của người cha đã hoàn thành khi ông tìm được con trai Gary Bui, người đàn ông 40 tuổi đang sống tại bang New Mexico, Mỹ.

Sau khi rời Việt Nam năm 1970, binh sĩ Mỹ, James Copeland, nhận thư từ bạn gái người Việt thông báo rằng cô đã có thai và ông là cha của đứa trẻ. 

Copeland xin trở lại Việt Nam nhưng không thành. Năm 1975, khi Việt Nam thống nhất, Copeland mất liên lạc với bạn gái. Ông bắt đầu làm việc cho một công ty nhựa ở Mississippi. Giọt máu bỏ rơi trong chiến tranh khiến ông trăn trở.

"Tôi có thể quên mọi thứ ở Việt Nam nhưng tôi không thể gạt bỏ câu hỏi về đứa con", người đàn ông 69 tuổi chia sẻ với New York Times.

Năm 2011, Copeland quyết định tìm câu trả lời. Khát khao tìm con, ông Copeland đã thông qua các tổ chức, các kênh thông tin và tìm được con gái Tiffany Nguyen.

1
James Copeland đứng cạnh con gái Tiffany Nguyen sau khi cha con đoàn tụ. Ảnh: New York Times

Cựu binh George Pettitt không may mắn như Copeland và Quinn. Ông nhập ngũ sau khi bỏ học và đến chiến trường Việt Nam năm 19 tuổi. Trong thời gian đó, ông yêu một cô gái Việt, người chuyên giặt đồ cho các binh sĩ. Thời gian sau đó, bạn gái ông có thai.

Pettitt trở về New York và mất liên lạc với bạn gái sau năm 1975. Ông lái xe tải kiếm sống và có gia đình. Năm 2000, những ký ức cũ hiện về, ông day dứt về đứa con ở Việt Nam. Ông linh cảm rằng đứa trẻ là con trai.

Pettitt thuê người tới Việt Nam tìm nhưng vô vọng. Năm 2013, một phụ nữ ở bang Virginia gọi điện cho ông và nói rằng chồng cô có thể là giọt máu của ông. Tuy nhiên, xét nghiệm DNA không cho kết quả như mong muốn.

Ở Mỹ, rất nhiều cựu binh như Pettitt, vẫn đang trong hành trình tìm giọt máu bỏ rơi trong chiến tranh. Theo BBC, khoảng 100.000 trẻ lai được sinh ra trong chiến tranh Việt Nam. Nhiều binh sĩ day dứt về việc tìm con, họ bỏ công sức tìm kiếm và một số may mắn gặp con. Tuy nhiên, cũng có những người muốn lãng quên quá khứ và bỏ mặc những giọt máu bị bỏ rơi.



****************

Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?


Thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, thiết kế thời trang... là hướng đi phổ biến của các người mẫu Victoria's Secret sau khi cởi bỏ đôi cánh thiên thần.

Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Siêu mẫu người Đan Mạch Helena Christensen gương mặt nổi bật nhất trong 5 thiên thần đầu tiên của hãng nội y nổi tiếng thế giớiCô gia nhập Victoria's Secret vào đầu thập niên 90 và rời đi một năm sau đó. Dù chỉ khoác đôi cánh thiên thần một thời gian ngắn nhưng đây là bước đệm tốt để Helena phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang sau này.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Cùng lứa với Helena Christensen là chân dài người Pháp Laetitia Casta. Cô gắn bó với sàn diễn Victoria' s Secret từ năm 1998 đến 2000. Sau đó, Laetitia chuyển hướng sang lĩnh vực hoàn toàn mới là điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Tới nay, cô từng góp mắt trong 25 bộ phim và giành được một đề cử tại LHP Ceasar năm 2011.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Trong số những gương mặt gạo cội của Victoria's Secret không thể không nhắc tới Tyra Banks. 8 năm gắn bó với  sàn diễn đã trở thành nguồn cảm hứng cho những cuốn sách ăn khách về nghề người mẫu của cô. Tyra còn xây dựng nên chương trình truyền hình thực tế Next Top Model với 30 phiên bản khác nhau và được phát sóng tại hơn 170 quốc gia trên thế giới.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Giống như Tyra Banks, siêu mẫu Heidi Klum đã có gần 1 thập niên đứng trong hàng ngũ những thiên thần Victoria's Secret. Đây là những trải nghiệm quý để cô tạo nên đế chế thời trang riêng mang tên Heidi Klum Intimates. Chương trình truyền hình thực tế dành cho các nhà thiết kế mang tên Project Runway do cô sáng lập cũng gây chú ý tại nhiều quốc gia
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Thiên thần Gisele Buchen cũng là một trong những gương mặt thành công nhất làng mẫu thế giới. Sau 7 năm khoác lên mình đôi cánh thiên thần, Gisele cho ra đời thương hiệu đồ lót riêng cách đây không lâu. 
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Karolina Kurkova từ bỏ đôi cánh thiên thần sau 3 năm gia nhập Victoria's Secret để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển thương hiệu nước hoa riêng. Năm 2013, cô xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo mùa đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế The Face.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Miranda Kerr rất biết cách tận dụng sức nóng của mình sau khi chia tay Victoria's Secret năm 2013. Cô vẫn là gương mặt được các hãng mỹ phẩm và thời trang săn đón. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian để viết sách và quản lý hãng mỹ phẩm riêng.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Ngay khi vừa kết thúc hợp đồng với Victoria's Secret, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley đã may mắn nhận được lời mời vào vai nữ chính trong phần 4 của bộ phim đình đám Transformer. Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng đây cũng là bước đệm tốt để Rosie tiếp tục khẳng định mình bên cạnh 2 cái tên gạo cội Charlize Theron và Tom Hardy trong bộ phim hành động Mad Max: Fury Road.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?Phóng to
Gương mặt vừa rời khỏi Victoria's Secret là chân dài 9X Karlie Kloss. Dù để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ nhưng Karlie đã vạch ra nhiều kế hoạch riêng như ra mắt bộ sưu tập kính thời trang riêng và trở thành gương mặt độc quyền của L'Oreal Paris. 


**********************

Ghê rợn những sát nhân “ma cà rồng” khét tiếng lịch sử


Đoàn tụ với gia đình sau 17 năm bị cướp khỏi vòng tay mẹ

Một bé gái từng bị trộm khỏi tay người mẹ đang ngủ của mình đã được gặp lại những người ruột thịt sau 17 năm chia ly khi mọi người phát hiện cô bé đang đi học cùng trường với em ruột mình

Celeste Nurse cùng với con gái
Zephany trước khi lạc mất nhau
Celeste Nurse cùng với con gái Zephany trước khi lạc mất nhau

Zephany Nurse chỉ được tái ngộ với người thân khi em ruột của cô chuyển đến học trường trung học Cape Town và các bạn bè ở đó bắt đầu bàn tán về sự giống nhau đến lạ của hai nữ sinh. Cassidy Nurse, 14 tuổi đã trở về nhà kể với bố mẹ rằng có một chị ở trường muốn mời họ đến nhà dùng bữa trà sau khi tan học.

Trong buổi gặp gỡ định mệnh, ông bà Morné và Celeste liên lạc cả với cảnh sát nhờ họ đến lấy mẫu kiểm tra DNA. Họ sau đó đã tuyên bố cô bé chính là bé gái mất tích cách đây 17 năm.

Một phụ nữ 50 tuổi được cho là đã tự ý mang Zephany về nuôi, rồi đổi cho bé một cái tên khác, đã bị bắt giam và buộc tội bắt cóc và lừa đảo. Theo thông tin từ phía cảnh sát, bà ta từng kết hôn nhưng không có con. Dù Zephany cùng người mẹ nuôi bất đắc dĩ chỉ sống cách xa nhà bố mẹ ruột khoảng vài dặm, suốt 17 năm liền họ vẫn bặt vô âm tín.

Sự kiện bé Zephany mất tích vào tháng 4/1997 khi đang nằm trong vòng tay mẹ mình đang ngủ từng được truyền thông Nam Phi và cả thế giới đưa tin rộng rãi. Bố mẹ cô bé trong nhiều năm liền vẫn không từ bỏ hi vọng, họ liên tục hỏi han, tìm kiếm khắp nơi về tung tích con mình.

Celeste Nurse cùng với con gái
Zephany trước khi lạc mất nhau
Celeste Nurse (váy đỏ) cùng chồng mình rời tòa án Cape Town sau khi kẻ tình nghi bắt cóc bị kết án tạm giam trong một tuần

Cặp đôi này còn có hai cô con gái và một cậu con trai khác nhưng chưa một lần lãng quên đứa con đầu lòng của mình. Hằng năm cứ đến ngày sinh nhật con, họ vẫn tổ chức lễ kỷ niệm với nến và bánh kem dù cô bé không còn ở bên cạnh. Các em của Zephany đều được cho biết về người chị gái bất hạnh bị bắt cóc.

Năm 2011, vợ chồng Nurse vẫn còn tuyên bố rằng họ sẽ không bao giờ từ bỏ hi vọng tìm kiếm con gái. Dì ruột của Zephany cho hay trong lần đầu tiên hội ngộ sau 17 năm lưu lạc, mẹ cô bé đã vô cùng xúc động, bà Celeste chỉ biết khóc và khóc, ngay từ cái nhìn đầu tiên, bà đã nhận ra đó là “giọt máu đào” của mình.



****************************

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích

"Anh cảm thấy như đang trôi dạt. Sự cô đơn trỗi dậy. Căn nhà trống rỗng. Bản nhạc dừng lại. Sau tất cả, anh vẫn khóc mỗi khi nhớ tới em", người chồng viết sau một năm vợ mất tích.

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích
Ông Narendran và vợ đã lập kế hoạch xây một ngôi nhà mơ ước trên đỉnh núi Nilgiri (Ấn Độ). Ảnh: CNN

K.S. Narendran là một chuyên viên tư vấn kinh doanh người Ấn Độ. Vợ của ông, Chandrika Sharma, là một trong 239 hành khách đi trên chuyến bay định mệnh MH370. Hôm 8/3/2014, chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích. Kể từ đó, cuộc sống của gia đình Narendran như bị xoáy sâu vào "hố đen" u uất.

Theo CNN, mới đây, người đàn ông này đã chia sẻ bức tâm thư dưới dạng một cuộc hội thoại trong tưởng tượng giữa ông và vợ. Bắt đầu tâm thư, ông viết: "Em đang ở đâu, Chandrika? Khi nào thì em trở về? Em có biết rằng, thiếu em, mọi thứ dường như đều có thể khiến anh mệt mỏi. Anh cảm thấy thật trống rỗng. Vô cùng trống rỗng".

Narendran cố gắng cân bằng lại cuộc sống. Ông sắp xếp lại nhà cửa và bỏ đi nhiều đồ đạc cũ bởi ông nghĩ điều đó sẽ làm vơi đi phần nào nỗi đau. Người đàn ông cố gắng trở nên mạnh mẽ và sống thực tế hơn. Tuy nhiên, nỗi nhớ vợ của ông vẫn không nguôi. 

"Anh tức giận với những gì không ổn định. Anh dễ bị kích động. Và hơn hết, anh nhận ra rằng anh nhớ em đến nhường nào. Qua nhiều tháng, tâm hồn anh dần héo úa. Anh dễ chán nản. Anh cảm thấy như mình đang trôi dạt. Sự cô đơn trỗi dậy. Căn nhà trống rỗng. Bản nhạc dừng lại. Sau tất cả, anh vẫn khóc mỗi khi nhớ em, nhớ những điều em vẫn thường làm và những kế hoạch của chúng ta", Narendran viết.

Nỗi đau và những chuyến đi

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích
Narendran cảm thấy cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi vắng bóng người bạn đời lâu năm. Ảnh: CNN.

Ông Narendran chia sẻ, tuy con gái của họ, Meghana, không biểu hiện sự suy sụp nhưng thực chất cô rất nhớ mẹ. Vào tháng 7 năm ngoái, hai bố con đã tới Kuala Lumpur và Singapore trong một kỳ nghỉ.

"Em có biết rằng hai bố con đã đón một chuyến bay giống với chuyến bay của em vào hôm 7/3 không? Từ thành phố Chennei (Ấn Độ) tới thành phố Kuala Lumpur đó. Anh nghĩ phi hành đoàn biết hai bố con là ai. Họ chăm sóc bọn anh rất cẩn thận", Narendran kể với vợ.

Sau đó, người đàn ông và con gái đã gặp giám đốc hàng không dân dụng tại một khách sạn, nơi thân nhân các nạn nhân trên MH370 đã ở khi chờ đợi tin tức của hãng Malaysia Airlines phát đi. Tuy nhiên, cuộc gặp này cũng không thể xua đi những suy nghĩ về sự thiếu minh bạch trong thông tin của những bên liên quan.

"Cuộc gặp của bọn anh diễn ra trong bầu không khi rất lịch sự nhưng anh đã hơi nóng giận và hoài nghi bất cứ điều gì họ nói. Anh có thể nói rằng họ chỉ là tay sai trong cái trò chơi tồi tệ này. Một cuộc trình diễn, một cuộc điều tra được thành lập bởi sự hợp tác giữa hai chính phủ, Malaysia và Australia".

Narendran cũng gặp một vài gia đình nạn nhân người Malaysia và bàn luận về những khả năng trong tương lai cũng như nhiều vấn đề khác.

Tiếp đến, ông và con gái tới Singapore. Tuy nhiên, việc đến đây có thể là một sai lầm bởi nơi này chứa đầy kỷ niệm cả gia đình. "Con nhớ em nhiều lắm", ông nói.

Đặc biệt, Narendran cũng hay nói chuyện với một người đàn ông có hoàn cảnh tương tự. "Anh nhìn thấy con người anh trong người đàn ông đó. Nhưng anh nghĩ tình hình của Prahlad thậm chí còn tệ hơn. Hai đứa con trai của anh ta vẫn còn đi học". 

"Em biết đấy, nhiều người Ấn Độ, đặc biệt là đàn ông, không muốn biểu hiện nỗi buồn một cách công khai. Prahlad đôi khi kể về những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của anh ấy. Anh ấy đã từ bỏ mọi thứ, kể cả công việc, khi trở về. Anh ta cố gắng vật lộn với cuộc sống".

7

.

Thời gian

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích
Narendran và Sharma đã kết hôn và chung sống được 25 năm. Ảnh: CNN.

"Nhiều chuyện xảy đến. Anh cũng chẳng chú ý tới thời gian. Đối với anh, 364 ngày cũng giống như 365 ngày. Chẳng có gì khác biệt xảy ra trong cuộc sống của anh. Nhưng anh hiểu một năm đã trôi qua. Đó là một quãng thời gian dài nhưng những sự kiện như mới chỉ xảy ra ngày hôm qua. Cảm xúc vẫn còn rất rõ ràng", Narendran viết.

Ông cho hay những ngày đầu khi tai nạn xảy ra, ông và gia đình vô cùng choáng váng. Ông cẩn thận nhưng cũng vội vã xác minh lại thông tin. Sốc, lo lắng, đau khổ, giận dữ,... tất cả đan xen thành một thứ cảm xúc khó tả.

"Vài ngày sau, anh dự cuộc họp báo đầu tiên. Rất nhiều micro chĩa về phía anh. Nhiều báo viết rằng anh đã đả kích chính phủ vì sự thiếu minh bạch", người chồng viết.

Narendran cho biết, khi Thủ tướng Malaysia công bố thông tin chuyến bay có thể đã rơi ở nam Ấn Độ Dương, cả gia đình ông rơi vào tuyệt vọng.

"Anh bắt đầu bằng việc trở lên mạnh mẽ. Bởi anh phải tập trung, tỉnh táo và thực tế. Anh nghĩ về kỳ tích khi em trở về. Chắc chắn, em đã thấy anh xem chương trình điều tra tai nạn máy bay trên TV. Sau những tuần đầu tiên, anh cho rằng có thể anh sẽ chẳng bao giờ gặp lại em nữa. Em đang ở cái chỗ quỷ quái nào vậy? Không một lời, không điện thoại, không email", Narendran viết cho người bạn đời đã chung sống cùng ông suốt 25 năm.

Narendran bắt đầu chia sẻ cảm xúc trên Facebook, một điều mà trước giờ ông chưa từng làm. Điều này khiến ông cảm thấy tâm hồn tĩnh lặng. "Anh nghĩ việc viết lách giống như một loại thuốc an thần", ông thì thầm với vợ. Ông cũng quan tâm tới những tai nạn hàng không khác như vụ MH17 hay vụ QZ8501. Từ những vụ tai nạn đó, Narendran nhận ra rằng vợ ông có thể chẳng bao giờ trở về.

Ông viết: "Trong thâm tâm, anh không thể chấp nhận được điều này. Cái máy bay chết tiệt đó đang ở đâu? Những hành khách đang ở đâu? Điều gì đã xảy ra với họ? Anh ước là em có thể cho anh câu trả lời. Nhưng có lẽ em cũng chẳng biết".

"Một ngày nọ, sau quãng đường dài mệt nhọc, anh nằm dài trong căn hộ của chúng ta, nơi em vẫn thường ở đó. Đột nhiên, anh nảy ra ý nghĩ: "Nếu điện thoại reo và đó là em thì sao?". Sau đó, tiếng chuông điện thoại vang lên. Anh tự nhủ: "Điều này không thể là sự thật. Đó không thể là em". Và, tất nhiên, đó không phải là em. Nhưng những giây phút đó khiến anh hiểu rằng hiện thực là thế nào".

Dự định và hứa hẹn bỏ ngỏ

Narendran chia sẻ, buổi tối là quãng thời gian đặc biệt khó khăn đối với ông. Sau khi đi bộ về, ông không biết nên làm gì. Ông cố gắng khiến mình trở nên bận rộn bằng cách trò chuyện với con gái hoặc nghe tin tức. Đôi lúc, ông ngủ thiếp khi đang xem các chương trình truyền hình cũ.

Bức tâm thư diễn tả toàn bộ cảm xúc, suy nghĩ của Narendran từ những ngày đầu MH370 biến mất cho đến khi ông gần như chấp nhận sự thật rằng vợ ông sẽ không bao giờ trở về. Người đàn ông Ấn Độ giãi bày rằng, ông không còn tin vào phép lạ. Ông chỉ muốn câu trả lời.

Khi nhắc về căn nhà trên núi mà vợ chồng ông mong ước từ lâu, Nakenren tỏ ra xúc động. 

"Em có nhớ chúng ta đã bàn về nó trước khi em đi không? Anh đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thành ngôi nhà mơ ước của chúng ta. Nhưng ai mà biết vài năm nữa anh sẽ cảm thấy thế nào.

"Ngôi nhà giống y như những gì mà em hình dung - đầy ánh sáng, không khí và sự ấm áp. Không gian nơi đó vô cùng yên tĩnh để suy tư. Em cũng có thể nghe tiếng chim hót líu lo ở đó. Căn nhà sẽ được hoàn thành vào ngày 30/3, đúng ngày sinh nhật thứ 52 của em. Có lẽ em sẽ ở đó cùng anh, Chandrika".



*********************

Công việc lương 40.000 bảng/năm cũng không ai muốn làm

Ngành công nghiệp gia cầm của Anh đang vật lộn với khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự vào vị trí phân định giới tính của gà con để có thể đem đi xuất khẩu.

Công việc: Phân định giới tính gà
Lương: 40.000 bảng/năm
Số giờ làm việc: 12 giờ mỗi ngày
Mô tả công việc: Ngắm "phao câu" gà

Công việc lương 40.000 bảng/năm cũng không ai muốn làm


Đoạn quảng cáo tìm việc khá thú vị, và ngoài mức lương khủng xem ra cực kỳ hấp dẫn (khoảng 1.3 tỉ vnd), không ai muốn công việc này.

Để làm công việc này thực ra phải qua đào tạo đến 3 năm để học từng sự khác biệt nhỏ nhất giữa con đực và con cái, nhờ vậy mới có thể nói rõ giới tính của một con gà con trong có 3-5 giây. Và với số lượng 800-1200 con gà mỗi ngày, bạn phải phân định chính xác với tỉ lệ 97-98%.

"Đó cũng là một lý do khác khiến nhiều người không đủ kiên nhẫn làm việc, bên cạnh lý do khác là suốt ngày phải ngắm cái phần chẳng mấy hấp dẫn của con gà" - Andrew Large, giám đốc điều hành Hội đồng Gia cầm Anh trả lời tờ The Times.

Huyền Anh
Theo Metro
***********************

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 1

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 2

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 3

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 4

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 5

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 6

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 7

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 8

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 9

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 10



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 08- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một bé gái từng bị trộm khỏi tay người mẹ đang ngủ của mình đã được gặp lại những người ruột thịt sau 17 năm chia ly khi mọi người phát hiện cô bé đang đi học cùng trường với em ruột mình

*************************

Hòn đá khiến nhiều người sờ vào bị “giật như điện“

Hòn đá có tuổi cả trăm năm ở Bình Định với những câu chuyện rùng rợn xoay quanh vẫn gây ám ảnh, sợ hãi nặng nề đến tận ngày nay.

Sư thầy Thích Hồng Phương bên hòn đá oan hồn.
Sư thầy Thích Hồng Phương bên hòn đá oan hồn.

Trăm năm chưa dứt oan hồn

Hòn đá nói trên nằm tại chùa Hương Quang (thôn Bến Đức, xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định). Chùa nằm ẩn mình bên ngôi làng nhỏ, mặt hướng ra cánh đồng rộng mênh mông, yên tĩnh và thanh bình. Bất cứ ai đến chùa đều dễ dàng nhìn thấy hòn đá này, bởi nó được đặt giữa hồ nước nhân tạo nằm ngay trước chùa. Quanh đó là hòn giả sơn, cây cảnh bài trí hài hòa tạo nên khung cảnh chốn Phật môn. Hòn đá trông khá vuông vức, dài và rộng khoảng 0,6m, cao khoảng 0,5m. Nhìn hòn đá bề ngoài hết sức bình thường ít ai có thể ngờ rằng nó mang trên mình những câu chuyện ly kỳ nửa thực nửa hư, vừa kỳ dị vừa rùng rợn.

Theo sư thầy Thích Hồng Phương, trụ trì chùa Hương Quang, chuyện bắt đầu vào năm 2006, khi ông về làng Ngãi Chánh (xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn) để viếng ngôi chùa nhỏ nơi này. Sau khi hành lễ xong, sư thầy Thích Vạn Toàn, trụ trì ngôi chùa ở địa phương này hỏi sư thầy Thích Hồng Phương: “Ở đây có hòn đá ghê gớm lắm, thầy có biết không?”. Sư thầy Thích Hồng Phương cũng không mấy quan tâm. Bẵng đi một thời gian, chừng vài tháng, sư thầy Thích Hồng Phương quay lại làng Ngãi Chánh tìm hiểu về hòn đá, qua các cụ già, sư thầy Thích Hồng Phương biết rằng, hòn đá vốn nằm ở chân một quả đồi thấp, cách làng Ngãi Chánh một đoạn. Hòn đá đã nằm ở chân quả đồi đó hàng trăm năm trước. Đời nọ đời kia các cụ trong làng truyền lại rằng, ngày xưa Nguyễn Ánh trả thù nhà Tây Sơn bằng cách giết sạch tướng sĩ, gia quyến nhà Tây Sơn. Vua Nguyễn sai người lên núi đào về tổng cộng 6 hòn đá lớn, vuông vức, đặt 6 hòn đá ở pháp trường. Chẳng cần thành án, chẳng cần tuyên bố, quân lính cứ dắt “tù binh” ra chỗ hòn đá, trói gô lại, ấn đầu xuống mặt hòn đá, rồi dùng gươm chém đầu lìa khỏi cổ. Theo lời các cụ, đã có cả nghìn người bị hành hình theo cách đó và mỗi hòn đá thấm máu người vô tội. Nỗi oán hờn chồng chất ám vào hòn đá, khiến nó ám ảnh cư dân thời bấy giờ.

Cái chết của pháp sư

Theo lời kể của sư thầy Vạn Toàn, cách đây chừng 15 năm, một pháp sư cao tay ở xã Nhơn Hậu đã thuê người khiêng hòn đá về nhà mình. Ông này nói với sư thầy Vạn Toàn rằng, ông ta mang hòn đá về với mục đích sai khiến âm binh. Thế nhưng, buổi sáng hôm chuyển được hòn đá về nhà, thì ngay buổi chiều ông lăn ra chết thẳng cẳng, không kịp trăn trối điều gì. Biết cái chết của bố mình là do hòn đá oan hồn gây ra, người con trai sợ hãi hô hào mọi người khiêng ra gò đất thấp ngoài cánh đồng, sát con đường dẫn vào làng và vứt hòn đá ở đó.

Sau đó, lại có những lời đồn đại những đứa trẻ ngồi lên hòn đá thường gặp tai ương tai ách, thậm chí mất mạng. Từ đó, người ta không dám đến gần hòn đá, thậm chí đêm đêm còn chẳng dám đi qua đoạn đường đó. Sư thầy Hồng Phương về chùa, thắp nhang, rồi cùng với các đệ tử và sư thầy Vạn Toàn đi xem hòn đá. Nhìn hòn đá ông biết ngay là đá Cẩu. Theo phong thủy thì đá Cẩu có oan hồn thường ngụ. Họ chết oan uổng, không siêu thoát được nên cứ vất vưởng. 7 tháng liên tiếp sau đó, không ngày nào sư thầy Hồng Phương và các đệ tử không đọc kinh, trì chú, giải oan cho những linh hồn uổng tử đã chết tại hòn đá.

Hàng chục người bị “điện giật”

Theo lời sư thầy Hồng Phương, mỗi năm hòn đá này chỉ linh ứng một vài lần, mỗi lần chỉ một vài tiếng, thậm chí có năm chỉ linh ứng một lần mà thôi. Qua kiểm tra, bằng nhiều phương pháp tâm linh, ông khẳng định rằng, đúng 9 giờ đêm ngày mùng 9-2-2008 (âm lịch), tức ngày đầu vọng nguyệt, hòn đá sẽ linh ứng. Như vậy, ông thông báo mọi người có mặt lúc 7 - 8 giờ tối, tại gò đất, cạnh con đường, nơi hòn đá ngụ.

Theo ông, với những hòn đá chứa nhiều năng lượng âm, các pháp sư cao tay có thể kiểm tra và biết được bằng chính sự nhạy cảm của cơ thể mình. Mặc dù hòn đá lớn nhưng năng lượng đó chỉ tụ ở một điểm nhất định, chỉ nhỏ bằng miệng một cái bát. Sau khi giải thích xong, người đầu tiên xung phong sờ vào hòn đá là sư thầy Vạn Toàn. Chọn đúng điểm trung tâm của mặt hòn đá, nơi có âm linh, sư thầy Vạn Toàn đặt bàn tay lên và một chuyện kinh khiếp đã xảy ra, khi sư thầy Vạn Toàn vừa chạm ngón tay xuống hòn đá thì lập tức ông giật bắn người, cơ thể lảo đảo, như thể bị “điện giật”. Sư thầy Hồng Phương bình tĩnh bảo sư thầy Vạn Toàn ngồi xuống đất, khoanh chân theo tư thế hoa sen, rồi ông dùng lòng bàn tay, đặt lên đỉnh đầu sư thầy Vạn Toàn, truyền năng lượng. Khoảng 5 phút sau, sư thầy Vạn Toàn tỉnh táo, đứng dậy đi lại như người bình thường.

Tiếp đó là bà Lê Thị Tha (50 tuổi, ở làng Ngãi Chánh, xã Nhơn Hậu) đặt tay lên đúng cái khoanh tròn dấu mực đỏ sư thầy Hồng Phương vẽ ở tâm hòn đá. Bà Phương cũng bị trong tình trạng tương tự. Hàng chục người xung phong chạm tay vào hòn đá, và điều đặc biệt là ai cũng bị cảm giác như “điện giật”, khiến toàn thân run bắn, lảo đảo. Theo lời sư thầy Hồng Phương, mặc dù có cả ngàn người bị hành quyết trên hòn đá này một cách man rợ nhưng các linh hồn đều đã siêu thoát, chỉ còn 5 oan hồn vẫn ngụ ở hòn đá này, không siêu thoát được. Chỗ mọi người đụng vào, chính là điểm giao linh của những oan hồn này.

Rước đá về chùa

Sau khi sự việc kỳ lạ đó, nhiều người đề nghị sư thầy Hồng Phương đưa các oan hồn và rước hòn đá về chùa Hương Quang thờ tự, không để những sự việc kỳ quái tiếp tục xảy ra nữa. Sự việc đưa hòn đá về chùa khiến nhiều người xôn xao, người dân kéo đến rất đông chiêm ngưỡng hòn đá. Ai không tin năng lực kỳ dị của hòn đá thì đăng ký được sờ vào hòn đá với sư thầy Hồng Phương. Có tháng có tới hai lần thời điểm xuất hiện âm linh trên hòn đá, mỗi lần kéo dài 1 - 2 giờ. Cũng có khi cả năm chỉ xuất hiện 1 - 2 lần. Những khi biết thời điểm âm linh hiển hiện trên hòn đá, ông gọi những người nghi ngờ, muốn mạo hiểm đến sờ tay vào. Suốt mấy năm trời, đã có hàng chục người trong làng bị “điện giật” khi đụng vào hòn đá. Thời gian gần đây, sợ hòn đá ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng mọi người, sư thầy Hồng Phương đã cho đào một cái hồ nhỏ ở sân chùa, xây bệ nổi lên khỏi mặt nước, rồi đặt hòn đá xuống đó, không ai đụng vào được nữa. Sau đó, ông cho xây dựng thêm hòn giả sơn cho quảng cảnh phù hợp hơn. Nhiều người cúng bái hòn đá nên lập thêm bát hương ở đó.

Cho đến nay, chưa có một nghiên cứu nào về những huyền bí xung quanh hòn đá tại chùa Hương Quang. Tuy nhiên người dân nơi đây vẫn thường truyền tai nhau những câu chuyện ly kỳ nửa thực nửa hư, vừa kỳ dị vừa rùng rợn về hòn đá có năng lượng kỳ lạ. Trao đổi với chúng tôi, ông Dương Ngọc Hiến, Phó Chủ tịch UBND xã Tây Vinh cho biết: “Sự việc sư thầy Thích Hồng Phương, trụ trì chùa Hương Quang, rước hòn đá ở làng Ngãi Chánh về thờ tự có thật, còn điện giật thì không phải ai cũng bị. Đến thời điểm hiện tại, chưa ai lý giải được tại sao lại có hiện tượng như thế”.

Theo Cẩm Trinh
******************

Địa giới Yukon của Canada nổi tiếng với các hoạt động văn hóa, thể thao rộng khắp đã thu hút rất nhiều du khách trên toàn cầu. Và cuộc thi "Tóc đóng băng" là một trong những điểm độc đáo, cuốn hút nhất.

Cuộc thi được tổ chức hàng năm vào lễ hội mùa Xuân Takhini tháng 2. Để có thể giành giải 150 đô la, tất cả các thí sinh cần nhúng đầu xuống nước nóng 40 độ C rồi chờ cho nhiệt độ băng giá ngoài trời "tạo kiểu" cho tóc họ. Ở nhiệt độ - 30 độ C, tóc có thể đóng băng trong vòng chưa đến 60 giây.

Các thí sinh tham gia được cấp thẻ tự do vào bể bơi của resort, và có 1 tháng để post ảnh mình với mái tóc đóng băng trên trang facebook của cuộc thi. Milena Geogeault và bạn bè là những người thắng cuộc năm ngoái - họ "tạo kiểu" mái tóc "xù mì".

Cuộc thi có đi kèm lời cảnh báo: Đừng có thử ở nhà.

Cuộc thi có đi kèm lời cảnh báo: "Đừng có thử ở nhà".

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh
****************

Cười rụng răng với những ảnh chế hài hước ngày 8/3

Tin bão khẩn cấp, cơn bão mang tên 8/3 đang đổ bộ với tốc độ cực mạnh ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.
132044-trong3-8109-1425551548.jpg

Các anh có mà thoát đằng trời nhé.

anh-che-83-2-1560-1425551548.jpg

Lập đàn cầu mưa để làm gì???

anh-hai-8-3-3480-1425551548.jpg

Ngày quốc tế đàn ông :v.

Sohaanhvuingay8-3-12-fb622-3383-14255515

Sự thực phũ phàng.

Sohaanhvuingay8-3-8-7a9f9-6825-142555154

Nỗi lòng FA.

anh-che-8-3-33-2138-1425551549.jpg

Các bạn gái không được đòi quà vì đây là ngày phụ nữ nhé.

Sohaanhvuingay8-3-5-7a9f9-8535-142555154

Tin bão khẩn cấp, cơn bão mang tên 8/3 đang đổ bộ :v.

1362739955-1-8349-1425551549.jpg

Quà tặng ngày 8/3.

anh-che.jpg

Biết là ngày gì không?

anh-vui-8-3-7-5044-1393997839.jpg

Này thì không tặng quà :v.

anh-che-4.jpg

Thánh thơ.

164445vietnamnet-OTT0920140307090706-4.j

Có thiếu ngày nào đâu nhỉ?

Đoàn Huyền




***************

Những phụ nữ góp phần xoay chuyển bánh xe lịch sử


Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra là pharaoh cuối cùng của Ai Cập cổ đại. Vị nữ hoàng này đã cố gắng bảo vệ Ai Cập khỏi sự xâm chiếm của đế chế La Mã. Nữ hoàng Cleopatra cũng viết nên thiên tình sử nổi tiếng với 2 nhà lãnh đạo hùng mạnh thành Rome là Marc Anthony và Julius Caesar.

 

Joan of Arc là nữ anh hùng nổi tiếng lịch sử trong cuộc chiến tranh Trăm năm giữa Pháp và Anh. Nữ anh hùng dân tộc người Pháp này đã lãnh đạo quân đội của vua Charles VII đến bao vây thành Orleans trong vòng 9 ngày và giành thắng lợi. Sau đó, bà bị người Anh bắt giữ, kết tội là phù thủy và bị thiêu sống. Nhiều năm sau đó, bà được minh oan tội danh năm xưa và phong thánh.

 

Boudica là nữ tướng của bộ tộc Iceni trên đảo Anh - người đã lãnh đạo cuộc nổi dậy chống lại đế chế La Mã. Mặc dù chiến đấu dũng cảm nhưng bà vẫn không thể giành chiến thắng trước kẻ thù hùng mạnh. Boudica được đánh giá là biểu tượng anh hùng quật khởi của người dân Anh.

 

Nữ hoàng Anh Elizabeth I (1533-1603) đã thực hiện những cải cách tiến bộ trong lĩnh vực kinh tế - xã hội và từng bước đưa xứ sở sương mù trở thành quốc gia hùng mạnh trên thế giới.

 

Catherine Đại đế (1729-1796) là một trong những nhà lãnh đạo chính trị vĩ đại nhất thế kỷ XVIII. Bà được cho là người đóng vai trò quan trọng trong việc cải cách đời sống của tầng lớp nông nô Nga.

 

Marie Curie (1867-1934) là phụ nữ đầu tiên và duy nhất trên thế giới nhận giải Nobel Vật lý năm 1903 và Giải Nobel Hóa học năm 1911. Bà là nhà vật lý và hóa học nổi tiếng - người đã thực hiện công trình nghiên cứu về phóng xạ, khám phá ra 2 nguyên tố hóa học là radium và polonium.

 

Mẹ Teresa là nữ tu sĩ đã dành cả cuộc đời cống hiến và hi sinh cho người nghèo, bệnh tật ở Ấn Độ. Bà được trao giải thưởng Nobel Hòa bình năm 1979.

 

Margaret Thatcher là phụ nữ đầu tiên cũng là duy nhất trở thành thủ tướng Vương quốc Anh. Bà cũng là người nắm giữ vị trí này lâu nhất trong thế kỷ 20. Bà được biết đến với tên gọi "bà đầm Thép" - người đã giúp thay đổi tình hình nước Anh đáng kể, trong đó có việc định hình hệ thống chính trị.

Theo Kiến Thức

*******************

Thả dáng quấn cột tuyển 'gấu'

Động vật xếp hàng đi vệ sinh, thời trang khó tả, hay gà kiện con người là ích kỷ...
1-8041-1425547095.jpg

Máy chụp ảnh 360 độ.

2-5991-1425547096.jpg

Đi tất thế này mới sành điệu.

3-5345-1425547096.jpg

Học sinh nào chẳng vậy nhỉ?

4-8979-1425547097.jpg

Mốt trang điểm trăng sao.

5-7159-1425547097.jpg

Chiêu quay cop nặng mùi nhất luôn.

6-6935-1425547098.jpg

Thể hiện múa cột trên đường phố.

7-9174-1425547099.jpg

Bạn có thế không?

8-2902-1425547100.jpg

Xếp hàng đi vệ sinh.

9_1425545757.jpg

Tách lòng đỏ chuẩn chưa?

10_1425545757.jpg

Tài xế ngồi đâu nhỉ?

11_1425545757.jpg

Bàn cờ của dân sửa chữa.

12_1425545757.jpg

Cân 5 vẫn đi tốt.

13_1425545757.jpg

Tranh thủ mọi chỗ, mọi nơi.

14_1425545757.jpg

Loài người ích kỷ.

15_1425545757.jpg

Thời trang xuyên thấu.

Ốc Sên



********************

Tình dang dở của lính Mỹ và các cô gái VN trong chiến tranh


Jerry Quinn yêu một người con gái Việt và có ý định kết hôn khi người yêu mang thai. Tuy nhiên, hôn ước không thành vì anh phải về Mỹ theo yêu cầu của cấp trên.

1
Jerry Quinn chụp hình chung với bạn gái Brandy trước khi họ xa nhau. Ảnh: BBC
Cựu binh Jerry Quinn đem lòng yêu một cô gái khi ông đóng quân ở miền Nam Việt Nam. Năm 1973, Brandy, bạn gái người Việt của Quinn, có bầu. Cặp đôi lên kế hoạch kết hôn nhưng đơn vị của ông được lệnh rút quân. Vì vậy, hôn ước không thành.

"Tôi cố gắng liên lạc với cô ấy. Brandy gửi tôi 3 bức ảnh: chân dung Brandy tuổi 20, cô ấy cùng con trai và bức thứ ba là cùng một phụ nữ mặc áo khoác trắng", ông Quinn kể.

Gần 40 năm sau chiến tranh, ông Quinn, sống tại Đài Loan, vẫn đau đáu về giọt máu bỏ rơi. Ông trở lại Việt Nam năm 2014 với hy vọng tìm được người con thất lạc. Tâm nguyện của người cha đã hoàn thành khi ông tìm được con trai Gary Bui, người đàn ông 40 tuổi đang sống tại bang New Mexico, Mỹ.

Sau khi rời Việt Nam năm 1970, binh sĩ Mỹ, James Copeland, nhận thư từ bạn gái người Việt thông báo rằng cô đã có thai và ông là cha của đứa trẻ. 

Copeland xin trở lại Việt Nam nhưng không thành. Năm 1975, khi Việt Nam thống nhất, Copeland mất liên lạc với bạn gái. Ông bắt đầu làm việc cho một công ty nhựa ở Mississippi. Giọt máu bỏ rơi trong chiến tranh khiến ông trăn trở.

"Tôi có thể quên mọi thứ ở Việt Nam nhưng tôi không thể gạt bỏ câu hỏi về đứa con", người đàn ông 69 tuổi chia sẻ với New York Times.

Năm 2011, Copeland quyết định tìm câu trả lời. Khát khao tìm con, ông Copeland đã thông qua các tổ chức, các kênh thông tin và tìm được con gái Tiffany Nguyen.

1
James Copeland đứng cạnh con gái Tiffany Nguyen sau khi cha con đoàn tụ. Ảnh: New York Times

Cựu binh George Pettitt không may mắn như Copeland và Quinn. Ông nhập ngũ sau khi bỏ học và đến chiến trường Việt Nam năm 19 tuổi. Trong thời gian đó, ông yêu một cô gái Việt, người chuyên giặt đồ cho các binh sĩ. Thời gian sau đó, bạn gái ông có thai.

Pettitt trở về New York và mất liên lạc với bạn gái sau năm 1975. Ông lái xe tải kiếm sống và có gia đình. Năm 2000, những ký ức cũ hiện về, ông day dứt về đứa con ở Việt Nam. Ông linh cảm rằng đứa trẻ là con trai.

Pettitt thuê người tới Việt Nam tìm nhưng vô vọng. Năm 2013, một phụ nữ ở bang Virginia gọi điện cho ông và nói rằng chồng cô có thể là giọt máu của ông. Tuy nhiên, xét nghiệm DNA không cho kết quả như mong muốn.

Ở Mỹ, rất nhiều cựu binh như Pettitt, vẫn đang trong hành trình tìm giọt máu bỏ rơi trong chiến tranh. Theo BBC, khoảng 100.000 trẻ lai được sinh ra trong chiến tranh Việt Nam. Nhiều binh sĩ day dứt về việc tìm con, họ bỏ công sức tìm kiếm và một số may mắn gặp con. Tuy nhiên, cũng có những người muốn lãng quên quá khứ và bỏ mặc những giọt máu bị bỏ rơi.



****************

Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?


Thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, thiết kế thời trang... là hướng đi phổ biến của các người mẫu Victoria's Secret sau khi cởi bỏ đôi cánh thiên thần.

Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Siêu mẫu người Đan Mạch Helena Christensen gương mặt nổi bật nhất trong 5 thiên thần đầu tiên của hãng nội y nổi tiếng thế giớiCô gia nhập Victoria's Secret vào đầu thập niên 90 và rời đi một năm sau đó. Dù chỉ khoác đôi cánh thiên thần một thời gian ngắn nhưng đây là bước đệm tốt để Helena phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang sau này.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Cùng lứa với Helena Christensen là chân dài người Pháp Laetitia Casta. Cô gắn bó với sàn diễn Victoria' s Secret từ năm 1998 đến 2000. Sau đó, Laetitia chuyển hướng sang lĩnh vực hoàn toàn mới là điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Tới nay, cô từng góp mắt trong 25 bộ phim và giành được một đề cử tại LHP Ceasar năm 2011.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Trong số những gương mặt gạo cội của Victoria's Secret không thể không nhắc tới Tyra Banks. 8 năm gắn bó với  sàn diễn đã trở thành nguồn cảm hứng cho những cuốn sách ăn khách về nghề người mẫu của cô. Tyra còn xây dựng nên chương trình truyền hình thực tế Next Top Model với 30 phiên bản khác nhau và được phát sóng tại hơn 170 quốc gia trên thế giới.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Giống như Tyra Banks, siêu mẫu Heidi Klum đã có gần 1 thập niên đứng trong hàng ngũ những thiên thần Victoria's Secret. Đây là những trải nghiệm quý để cô tạo nên đế chế thời trang riêng mang tên Heidi Klum Intimates. Chương trình truyền hình thực tế dành cho các nhà thiết kế mang tên Project Runway do cô sáng lập cũng gây chú ý tại nhiều quốc gia
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Thiên thần Gisele Buchen cũng là một trong những gương mặt thành công nhất làng mẫu thế giới. Sau 7 năm khoác lên mình đôi cánh thiên thần, Gisele cho ra đời thương hiệu đồ lót riêng cách đây không lâu. 
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Karolina Kurkova từ bỏ đôi cánh thiên thần sau 3 năm gia nhập Victoria's Secret để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển thương hiệu nước hoa riêng. Năm 2013, cô xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo mùa đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế The Face.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Miranda Kerr rất biết cách tận dụng sức nóng của mình sau khi chia tay Victoria's Secret năm 2013. Cô vẫn là gương mặt được các hãng mỹ phẩm và thời trang săn đón. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian để viết sách và quản lý hãng mỹ phẩm riêng.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?
Ngay khi vừa kết thúc hợp đồng với Victoria's Secret, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley đã may mắn nhận được lời mời vào vai nữ chính trong phần 4 của bộ phim đình đám Transformer. Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng đây cũng là bước đệm tốt để Rosie tiếp tục khẳng định mình bên cạnh 2 cái tên gạo cội Charlize Theron và Tom Hardy trong bộ phim hành động Mad Max: Fury Road.
Thiên thần Victoria's Secret làm gì sau khi nghỉ hưu?Phóng to
Gương mặt vừa rời khỏi Victoria's Secret là chân dài 9X Karlie Kloss. Dù để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ nhưng Karlie đã vạch ra nhiều kế hoạch riêng như ra mắt bộ sưu tập kính thời trang riêng và trở thành gương mặt độc quyền của L'Oreal Paris. 


**********************

Ghê rợn những sát nhân “ma cà rồng” khét tiếng lịch sử


Đoàn tụ với gia đình sau 17 năm bị cướp khỏi vòng tay mẹ

Một bé gái từng bị trộm khỏi tay người mẹ đang ngủ của mình đã được gặp lại những người ruột thịt sau 17 năm chia ly khi mọi người phát hiện cô bé đang đi học cùng trường với em ruột mình

Celeste Nurse cùng với con gái
Zephany trước khi lạc mất nhau
Celeste Nurse cùng với con gái Zephany trước khi lạc mất nhau

Zephany Nurse chỉ được tái ngộ với người thân khi em ruột của cô chuyển đến học trường trung học Cape Town và các bạn bè ở đó bắt đầu bàn tán về sự giống nhau đến lạ của hai nữ sinh. Cassidy Nurse, 14 tuổi đã trở về nhà kể với bố mẹ rằng có một chị ở trường muốn mời họ đến nhà dùng bữa trà sau khi tan học.

Trong buổi gặp gỡ định mệnh, ông bà Morné và Celeste liên lạc cả với cảnh sát nhờ họ đến lấy mẫu kiểm tra DNA. Họ sau đó đã tuyên bố cô bé chính là bé gái mất tích cách đây 17 năm.

Một phụ nữ 50 tuổi được cho là đã tự ý mang Zephany về nuôi, rồi đổi cho bé một cái tên khác, đã bị bắt giam và buộc tội bắt cóc và lừa đảo. Theo thông tin từ phía cảnh sát, bà ta từng kết hôn nhưng không có con. Dù Zephany cùng người mẹ nuôi bất đắc dĩ chỉ sống cách xa nhà bố mẹ ruột khoảng vài dặm, suốt 17 năm liền họ vẫn bặt vô âm tín.

Sự kiện bé Zephany mất tích vào tháng 4/1997 khi đang nằm trong vòng tay mẹ mình đang ngủ từng được truyền thông Nam Phi và cả thế giới đưa tin rộng rãi. Bố mẹ cô bé trong nhiều năm liền vẫn không từ bỏ hi vọng, họ liên tục hỏi han, tìm kiếm khắp nơi về tung tích con mình.

Celeste Nurse cùng với con gái
Zephany trước khi lạc mất nhau
Celeste Nurse (váy đỏ) cùng chồng mình rời tòa án Cape Town sau khi kẻ tình nghi bắt cóc bị kết án tạm giam trong một tuần

Cặp đôi này còn có hai cô con gái và một cậu con trai khác nhưng chưa một lần lãng quên đứa con đầu lòng của mình. Hằng năm cứ đến ngày sinh nhật con, họ vẫn tổ chức lễ kỷ niệm với nến và bánh kem dù cô bé không còn ở bên cạnh. Các em của Zephany đều được cho biết về người chị gái bất hạnh bị bắt cóc.

Năm 2011, vợ chồng Nurse vẫn còn tuyên bố rằng họ sẽ không bao giờ từ bỏ hi vọng tìm kiếm con gái. Dì ruột của Zephany cho hay trong lần đầu tiên hội ngộ sau 17 năm lưu lạc, mẹ cô bé đã vô cùng xúc động, bà Celeste chỉ biết khóc và khóc, ngay từ cái nhìn đầu tiên, bà đã nhận ra đó là “giọt máu đào” của mình.



****************************

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích

"Anh cảm thấy như đang trôi dạt. Sự cô đơn trỗi dậy. Căn nhà trống rỗng. Bản nhạc dừng lại. Sau tất cả, anh vẫn khóc mỗi khi nhớ tới em", người chồng viết sau một năm vợ mất tích.

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích
Ông Narendran và vợ đã lập kế hoạch xây một ngôi nhà mơ ước trên đỉnh núi Nilgiri (Ấn Độ). Ảnh: CNN

K.S. Narendran là một chuyên viên tư vấn kinh doanh người Ấn Độ. Vợ của ông, Chandrika Sharma, là một trong 239 hành khách đi trên chuyến bay định mệnh MH370. Hôm 8/3/2014, chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích. Kể từ đó, cuộc sống của gia đình Narendran như bị xoáy sâu vào "hố đen" u uất.

Theo CNN, mới đây, người đàn ông này đã chia sẻ bức tâm thư dưới dạng một cuộc hội thoại trong tưởng tượng giữa ông và vợ. Bắt đầu tâm thư, ông viết: "Em đang ở đâu, Chandrika? Khi nào thì em trở về? Em có biết rằng, thiếu em, mọi thứ dường như đều có thể khiến anh mệt mỏi. Anh cảm thấy thật trống rỗng. Vô cùng trống rỗng".

Narendran cố gắng cân bằng lại cuộc sống. Ông sắp xếp lại nhà cửa và bỏ đi nhiều đồ đạc cũ bởi ông nghĩ điều đó sẽ làm vơi đi phần nào nỗi đau. Người đàn ông cố gắng trở nên mạnh mẽ và sống thực tế hơn. Tuy nhiên, nỗi nhớ vợ của ông vẫn không nguôi. 

"Anh tức giận với những gì không ổn định. Anh dễ bị kích động. Và hơn hết, anh nhận ra rằng anh nhớ em đến nhường nào. Qua nhiều tháng, tâm hồn anh dần héo úa. Anh dễ chán nản. Anh cảm thấy như mình đang trôi dạt. Sự cô đơn trỗi dậy. Căn nhà trống rỗng. Bản nhạc dừng lại. Sau tất cả, anh vẫn khóc mỗi khi nhớ em, nhớ những điều em vẫn thường làm và những kế hoạch của chúng ta", Narendran viết.

Nỗi đau và những chuyến đi

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích
Narendran cảm thấy cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi vắng bóng người bạn đời lâu năm. Ảnh: CNN.

Ông Narendran chia sẻ, tuy con gái của họ, Meghana, không biểu hiện sự suy sụp nhưng thực chất cô rất nhớ mẹ. Vào tháng 7 năm ngoái, hai bố con đã tới Kuala Lumpur và Singapore trong một kỳ nghỉ.

"Em có biết rằng hai bố con đã đón một chuyến bay giống với chuyến bay của em vào hôm 7/3 không? Từ thành phố Chennei (Ấn Độ) tới thành phố Kuala Lumpur đó. Anh nghĩ phi hành đoàn biết hai bố con là ai. Họ chăm sóc bọn anh rất cẩn thận", Narendran kể với vợ.

Sau đó, người đàn ông và con gái đã gặp giám đốc hàng không dân dụng tại một khách sạn, nơi thân nhân các nạn nhân trên MH370 đã ở khi chờ đợi tin tức của hãng Malaysia Airlines phát đi. Tuy nhiên, cuộc gặp này cũng không thể xua đi những suy nghĩ về sự thiếu minh bạch trong thông tin của những bên liên quan.

"Cuộc gặp của bọn anh diễn ra trong bầu không khi rất lịch sự nhưng anh đã hơi nóng giận và hoài nghi bất cứ điều gì họ nói. Anh có thể nói rằng họ chỉ là tay sai trong cái trò chơi tồi tệ này. Một cuộc trình diễn, một cuộc điều tra được thành lập bởi sự hợp tác giữa hai chính phủ, Malaysia và Australia".

Narendran cũng gặp một vài gia đình nạn nhân người Malaysia và bàn luận về những khả năng trong tương lai cũng như nhiều vấn đề khác.

Tiếp đến, ông và con gái tới Singapore. Tuy nhiên, việc đến đây có thể là một sai lầm bởi nơi này chứa đầy kỷ niệm cả gia đình. "Con nhớ em nhiều lắm", ông nói.

Đặc biệt, Narendran cũng hay nói chuyện với một người đàn ông có hoàn cảnh tương tự. "Anh nhìn thấy con người anh trong người đàn ông đó. Nhưng anh nghĩ tình hình của Prahlad thậm chí còn tệ hơn. Hai đứa con trai của anh ta vẫn còn đi học". 

"Em biết đấy, nhiều người Ấn Độ, đặc biệt là đàn ông, không muốn biểu hiện nỗi buồn một cách công khai. Prahlad đôi khi kể về những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của anh ấy. Anh ấy đã từ bỏ mọi thứ, kể cả công việc, khi trở về. Anh ta cố gắng vật lộn với cuộc sống".

7

.

Thời gian

Tâm thư của chồng gửi vợ trên chuyến bay MH370 mất tích
Narendran và Sharma đã kết hôn và chung sống được 25 năm. Ảnh: CNN.

"Nhiều chuyện xảy đến. Anh cũng chẳng chú ý tới thời gian. Đối với anh, 364 ngày cũng giống như 365 ngày. Chẳng có gì khác biệt xảy ra trong cuộc sống của anh. Nhưng anh hiểu một năm đã trôi qua. Đó là một quãng thời gian dài nhưng những sự kiện như mới chỉ xảy ra ngày hôm qua. Cảm xúc vẫn còn rất rõ ràng", Narendran viết.

Ông cho hay những ngày đầu khi tai nạn xảy ra, ông và gia đình vô cùng choáng váng. Ông cẩn thận nhưng cũng vội vã xác minh lại thông tin. Sốc, lo lắng, đau khổ, giận dữ,... tất cả đan xen thành một thứ cảm xúc khó tả.

"Vài ngày sau, anh dự cuộc họp báo đầu tiên. Rất nhiều micro chĩa về phía anh. Nhiều báo viết rằng anh đã đả kích chính phủ vì sự thiếu minh bạch", người chồng viết.

Narendran cho biết, khi Thủ tướng Malaysia công bố thông tin chuyến bay có thể đã rơi ở nam Ấn Độ Dương, cả gia đình ông rơi vào tuyệt vọng.

"Anh bắt đầu bằng việc trở lên mạnh mẽ. Bởi anh phải tập trung, tỉnh táo và thực tế. Anh nghĩ về kỳ tích khi em trở về. Chắc chắn, em đã thấy anh xem chương trình điều tra tai nạn máy bay trên TV. Sau những tuần đầu tiên, anh cho rằng có thể anh sẽ chẳng bao giờ gặp lại em nữa. Em đang ở cái chỗ quỷ quái nào vậy? Không một lời, không điện thoại, không email", Narendran viết cho người bạn đời đã chung sống cùng ông suốt 25 năm.

Narendran bắt đầu chia sẻ cảm xúc trên Facebook, một điều mà trước giờ ông chưa từng làm. Điều này khiến ông cảm thấy tâm hồn tĩnh lặng. "Anh nghĩ việc viết lách giống như một loại thuốc an thần", ông thì thầm với vợ. Ông cũng quan tâm tới những tai nạn hàng không khác như vụ MH17 hay vụ QZ8501. Từ những vụ tai nạn đó, Narendran nhận ra rằng vợ ông có thể chẳng bao giờ trở về.

Ông viết: "Trong thâm tâm, anh không thể chấp nhận được điều này. Cái máy bay chết tiệt đó đang ở đâu? Những hành khách đang ở đâu? Điều gì đã xảy ra với họ? Anh ước là em có thể cho anh câu trả lời. Nhưng có lẽ em cũng chẳng biết".

"Một ngày nọ, sau quãng đường dài mệt nhọc, anh nằm dài trong căn hộ của chúng ta, nơi em vẫn thường ở đó. Đột nhiên, anh nảy ra ý nghĩ: "Nếu điện thoại reo và đó là em thì sao?". Sau đó, tiếng chuông điện thoại vang lên. Anh tự nhủ: "Điều này không thể là sự thật. Đó không thể là em". Và, tất nhiên, đó không phải là em. Nhưng những giây phút đó khiến anh hiểu rằng hiện thực là thế nào".

Dự định và hứa hẹn bỏ ngỏ

Narendran chia sẻ, buổi tối là quãng thời gian đặc biệt khó khăn đối với ông. Sau khi đi bộ về, ông không biết nên làm gì. Ông cố gắng khiến mình trở nên bận rộn bằng cách trò chuyện với con gái hoặc nghe tin tức. Đôi lúc, ông ngủ thiếp khi đang xem các chương trình truyền hình cũ.

Bức tâm thư diễn tả toàn bộ cảm xúc, suy nghĩ của Narendran từ những ngày đầu MH370 biến mất cho đến khi ông gần như chấp nhận sự thật rằng vợ ông sẽ không bao giờ trở về. Người đàn ông Ấn Độ giãi bày rằng, ông không còn tin vào phép lạ. Ông chỉ muốn câu trả lời.

Khi nhắc về căn nhà trên núi mà vợ chồng ông mong ước từ lâu, Nakenren tỏ ra xúc động. 

"Em có nhớ chúng ta đã bàn về nó trước khi em đi không? Anh đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thành ngôi nhà mơ ước của chúng ta. Nhưng ai mà biết vài năm nữa anh sẽ cảm thấy thế nào.

"Ngôi nhà giống y như những gì mà em hình dung - đầy ánh sáng, không khí và sự ấm áp. Không gian nơi đó vô cùng yên tĩnh để suy tư. Em cũng có thể nghe tiếng chim hót líu lo ở đó. Căn nhà sẽ được hoàn thành vào ngày 30/3, đúng ngày sinh nhật thứ 52 của em. Có lẽ em sẽ ở đó cùng anh, Chandrika".



*********************

Công việc lương 40.000 bảng/năm cũng không ai muốn làm

Ngành công nghiệp gia cầm của Anh đang vật lộn với khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự vào vị trí phân định giới tính của gà con để có thể đem đi xuất khẩu.

Công việc: Phân định giới tính gà
Lương: 40.000 bảng/năm
Số giờ làm việc: 12 giờ mỗi ngày
Mô tả công việc: Ngắm "phao câu" gà

Công việc lương 40.000 bảng/năm cũng không ai muốn làm


Đoạn quảng cáo tìm việc khá thú vị, và ngoài mức lương khủng xem ra cực kỳ hấp dẫn (khoảng 1.3 tỉ vnd), không ai muốn công việc này.

Để làm công việc này thực ra phải qua đào tạo đến 3 năm để học từng sự khác biệt nhỏ nhất giữa con đực và con cái, nhờ vậy mới có thể nói rõ giới tính của một con gà con trong có 3-5 giây. Và với số lượng 800-1200 con gà mỗi ngày, bạn phải phân định chính xác với tỉ lệ 97-98%.

"Đó cũng là một lý do khác khiến nhiều người không đủ kiên nhẫn làm việc, bên cạnh lý do khác là suốt ngày phải ngắm cái phần chẳng mấy hấp dẫn của con gà" - Andrew Large, giám đốc điều hành Hội đồng Gia cầm Anh trả lời tờ The Times.

Huyền Anh
Theo Metro
***********************

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 1

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 2

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 3

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 4

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 5

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 6

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 7

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 8

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 9

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 10



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm