Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 12- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trả lời phóng viên Dân trí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an đã "giải mã" cuộc gọi cầu cứu của các nạn nhân trong trong đêm bị sát hại.

**********************

Vụ thảm sát 6 người: “Giải mã” cuộc điện thoại cầu cứu trong đêm

Trả lời phóng viên Dân trí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an đã "giải mã" cuộc gọi cầu cứu của các nạn nhân trong trong đêm bị sát hại.

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến

Phải mất nhiều giờ khai thác, cơ quan điều tra mới  lấy được lời khai “chân thực” của Nguyễn Hải Dương (quê xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, HKTT: Thôn Phú Nguyên, xã Phú Riềng, Bù Gia Mập, Bình Phước, cả hai cùng 24 tuổi, tạm trú xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP. HCM), hai nghi can này khai nhận đã trực tiếp sát hại ông Lê Văn Mỹ cùng vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, Lê Thị Ánh Linh, Lê Quốc Anh (cả hai là con ông Mỹ), Dư Thị Tố Như và cháu Dư Minh Vỹ (cháu bà Nga).

Trong suốt thời gian vụ thảm án xảy ra đến nay, nghi vấn về cuộc gọi cầu cứu lúc nửa đêm của Lê Thị Ánh Linh, Dư Thị Tố Như và câu trả lời “Không có gì đâu, cứ ngủ đi” của bà Nga cho em ruột là Nguyễn Lê Hưng (33 tuổi) khiến dư luận đặt ra nhiều tình huống về việc các nạn nhân có bị khống chế hay ép buộc không?

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an trả lời câu hỏi của PV Dân trí về cuộc gọi cầu cứu của các nạn nhân khi bị thảm sát

Quá trình điều tra, Ban chuyên án đã làm rõ và “giải mã” được những cuộc gọi này. 

Xác nhận với PV Dân trí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an, Trưởng Ban chuyên án thông tin về các cuộc gọi cầu cứu giữa đêm khuya của các nạn nhân ra bên ngoài cho anh Nguyễn Lê Hưng là hoàn toàn chính xác. Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cũng xác nhận, sau khi gây án Nguyễn Hải Dương đã quay lại hiện trường và ở trong đám tang như một người thân của gia đình nạn nhân.

Cụ thể, sau khi được Dư Minh Vỹ mở cổng, Dương dắt xe máy vào sân rồi Dương rút dao bấm đâm Vỹ tại vị trí chậu cây gần cửa trước nhà. Sau đó, hai tên này leo từ hướng phía sau nhà lên lầu 1 khống chế Lê Thị Ánh Linh và Dư Tố Như rồi dùng dây sạc điện thoại trói Tố Như và Linh vào cửa sổ.

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Hiện trường xảy ra vụ sát. Trong đêm bị Dương và Tiến sát hại các nạn nhân đã điện thoại cầu cứu ra ngoài nhưng bất thành

Sau đó, Dương, Tiến đi xuống tầng trệt vào phòng ngủ của ông Mỹ. Trong phòng ngủ có ông Mỹ, bà Nga, cháu Quốc Anh và bé Gia Linh (bé Na). Dương và Tiến cầm dao và dùng dây gút nhựa trói, khống chế ông Mỹ, yêu cầu bà Nga mở két sắt, nhưng không có tiền nên đóng két sắt lại.

Chúng tiếp tục lục soát yêu cầu nạn nhân mở tủ quần áo và tủ đựng giỏ xách, lấy được hơn 4 triệu đồng và 100 USD. Sau đó, chúng trói tay bà Nga lại, bắt nạn nhân ngồi xuống giường.

“Trong thời điểm này hai cô gái bị khống chế ở trên lầu, dù tay bị trói nhưng vẫn cố móc điện thoại trong túi bấm gọi cho ai đó cầu cứu và vô tình đã bấm vào số của người cậu là Nguyễn Lê Hưng. Khi thấy cuộc gọi nhỡ người cậu gọi lại thì có thể Linh và Như chỉ nói được câu “Cậu Hưng ơi” thì chiếc điện thoại rơi xuống đất” – Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến thông tin.

Không liên lạc được với hai đứa cháu, ông Hưng đã gọi vào số máy của bà Nga, cùng thời điểm này, Dương đang lục soát, thấy máy điện thoại của bà Nga có cuộc gọi đến, Dương đưa cho bà Nga nghe, bà Nga buộc phải nói dối nên bà Nga đã trả lời: “Không có chuyện gì, cứ ngủ đi” rồi tắt máy.

Lúc này Dương dẫn Quốc Anh sang phòng kế bên tra hỏi cha mẹ cất tiền ở đâu? Quốc Anh nói cháu không biết. Dương nói với Tiến làm đi, Tiến dùng dây điện xiết cổ Quốc Anh, còn Dương lấy gối đè vào mặt rồi dùng dao bấm sát hại Quốc Anh.

Khi sang phòng bà Nga thì bà Nga nói 4 giờ tài xế đến lấy củi các anh đi đi. Dương yêu cầu bà Nga gọi cho anh Hoàng (tài xế) nói “cứ ngủ đi 7 giờ sáng hãy tới”. Sau đó, bọn chúng dùng khăn bịt mặt bà Nga, rồi dẫn vào phòng kế bên vừa giết Quốc Anh. Bằng cách thức tương tự, Tiến và Dương sát hại bà Nga. Hai tên “sát thủ” tiếp tục tra khảo các nạn nhân còn lại hòng tìm ra nơi cất tiền nhưng bất thành nên chúng sát hại.

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Để phá được vụ trọng án này, một lực lượng điều tra hùng hậu nhất từ trước đến nay đã được huy động vào cuộc

Gây án xong, chúng đi xuống phòng ông Mỹ, lấy 2 quần Jean của ông Mỹ thay ra (vì 2 quần đang mặt dính máu, lấy áo khoác chuẩn bị sẵn,  mặc vào. Riêng Tiến cởi áo khoác và mặc áo sơ mi trắng. Thời điểm đấy bé Gia Linh khóc, Dương giỗ cho bé ngủ mà không giết vì thương bé. Trước khi tẩu thoát chúng lấy 5 điện thoại và 1 Ipad của các nạn nhân.

Lúc này khoảng gần 5h sáng chúng dắt xe ra cửa trước chạy về phòng trọ của Tiến ở xã Nhị Bình Hóc Môn, Dương và Tiến kiểm tra lại toàn bộ tài sản lấy được bỏ toàn bộ tang vật vào balo và giao cho Tiến cất giữ.

Đến sáng ngày 7/7, Dương đã quay trở lại hiện trường để thăm dò, giả vờ không biết gì thì bị cơ quan điều tra mời về trụ sở làm rõ và buộc phải thừa nhận tội ác của mình.

Trung Kiên



 

*****************

Vụ thảm sát tại Bình Phước: Điều “ít biết” về sát thủ giết 6 người

Từng có thời gian được vợ chồng ông Mỹ xem như “con rể” và giao cả chiếc xe ô tô “hạng sang” để đưa đón con gái, Nguyễn Hải Dương, nghi can xuống tay sát hại 6 mạng người khiến dư luận “dậy sóng” là người như thế nào?

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến vụ thảm sát
Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến vụ thảm sát

Rạng sáng 11/7, Ban chuyên án với nhiều lực lượng tinh nhuệ tham gia vẫn đang đấu tranh, lấy lời khai của hai nghi can Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang, ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM). Bước đầu, Nguyễn Hải Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Lê Văn Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức và động cơ dẫn đến vụ thảm án nghi can Dương khai là do hận tình.

Cụ thể giữa Dương và Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) có mối quan hệ tình cảm mật thiết. Dương cho rằng thời gian gần đây, Linh có người yêu mới, đồng thời bị gia đình Linh “tác động” dẫn đến việc Linh chia tay Dương nên nảy sinh ý định trả thù. Để thực hiện ý đồ, Dương đã nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến, thấy bạn năn nỉ và ham muốn có một khoản tiền lớn để ăn chơi nên Tiến đồng ý giúp đỡ.

Theo một nguồn tin của Dân trí, Nguyễn Hải Dương xuất hiện trong khoảng vài năm nay tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) do ông Lê Văn Mỹ và vợ là bà Lê Nguyễn Lê Thị Ánh Nga làm chủ. Ban đầu, Dương cũng làm công nhân như bao người khác. Sau đó, nhờ hiền lành, chịu thương, chịu khó nên Dương được chủ thương và giao cho công việc nhàn hơn.


Cũng trong khoảng thời gian này, con gái ông Mỹ là Lê Thị Ánh Linh (lúc này khoảng 18 tuổi) dính líu đến một vụ “bê bối” tình cảm. Linh quen với một người đàn ông và từng lấy 200 triệu đồng của gia đình đưa cho người này sau đó dẫn đến việc bà Nga (mẹ Linh) kiện tụng và người này phải ngồi tù hơn 1 năm vì hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Song song đó, Dương luôn tỏ ra là người hiền lành, chịu khó và càng chiếm được cảm tình của ông bà chủ. Đến mức độ, nhiều công nhân cảm thấy ghen tỵ khi Dương trở thành như một “quản gia” trong xưởng gỗ. Dương còn là người được ông Lê Văn Mỹ, tin tưởng, coi như “con rể” trong nhà. Thậm chí, chiếc xe ô tô “hạng sang” mà ông Mỹ “cưng” nhất cũng giao cho Dương để đi đưa đón con gái học tập tại Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần. Sự gần gũi này khiến Dương và Linh nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Dương và Linh khi còn tình cảm với nhau
Dương và Linh khi còn tình cảm với nhau
Dương và Linh khi còn tình cảm với nhau
Dương cũng là người được ông Mỹ tin tưởng, cho sử dụng cả chiếc ô tô "hạng sang" để đưa đón Linh dịp cuối tuần

“Thằng Dương nó được gia đình chị tôi coi nhưng thành viên trong nhà. Tất cả nhưng lần đi du lịch hay tiệc tùng gì cũng đều cho nó đi chung. Anh Mỹ còn cho vốn nó để làm ăn thêm ở bên ngoài cho sau này có tương lai. Hôm xảy ra vụ án nó còn đến hỏi thăm, chạy tới, chạy lui lo công việc hậu sự. Không người nó lại là hung thủ máu lạnh, tàn ác như vậy” – Anh B. Một người thân của gia đình các nạn nhân thông tin.

Cũng theo nguồn tin này, tình cảm của Dương và Linh kéo dài khoảng 3 năm. Gần đây thì bắt đầu nẩy sinh mâu thuẫn. “Anh chị tôi rất thương con cái và không ép buộc chuyện tình cảm của chúng nó nên khi biết con Linh không thích thằng Dương nữa thì anh Mỹ cũng không tác động gì nữa mà khuyên con gái nên tập trung vào việc học tập. Có thể vì chuyện này mà nó nảy sinh bực tức, thù hận rồi lên kế hoạch trả thù gia đình anh Mỹ” – Anh B. nói.

Trước thông tin, nghi can gây ra vụ thảm sát bị bắt, người dân tại xã Minh Hưng tỏ ra hết sức vui mừng và mong muốn cơ quan điều tra sớm đưa hung thủ ra trừng trị.

Bà Nguyễn Thị A. (hàng xóm của nạn nhân) cho biết: “Tôi nghe thông tin đã bắt được hai nghi phạm trong vụ giết người nên rất mừng. Kẻ phạm tội ắt phải bị trừng trị, linh hồn các nạn nhân cũng được an ủi phần nào”.

Trung Kiên



 

************

Bắt kẻ biến thái chuyên trộm đồ lót để trị... mất ngủ


Cảnh sát thành phố Lâm Nghi (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã bắt giữ một người đàn ông 44 tuổi tên Liang sau khi phát hiện người này đã trộm hơn 150 cặp áo ngực và quần lót của phụ nữ.

Rất nhiều đồ lót phụ nữ được phát hiện trong nhà ông Liang

Trước đó, ông Liang bị bắt quả tang đang ăn trộm đồ lót ở khu vực Chewang. Khi lái xe qua một cửa hàng có phơi đồ lót bên ngoài, ông Liang đã dừng lại rồi đi loanh quanh kiểm tra xem có ai ở gần đó hay không, sau đó nhanh chóng chụp lấy một số quần lót đang phơi rồi lên xe chạy trốn.

Không may cho Liang, camera giám sát của cửa hàng trên đã ghi lại toàn bộ hành vi của ông ta. Chủ cửa hàng đã trao lại video ghi hình cho cảnh sát. Sau khi tiến hành theo dõi Liang, cảnh sát đã phát hiện rất nhiều đồ lót phụ nữ tại nhà ông ta.

Ông Liang bị bắt quả tang khi đang trộm đồ lót bên ngoài một cửa hàng


Liang đã thú nhận hành vi trộm cắp "biến thái" của mình. Ông ta cho biết bản thân đã ăn trộm đồ lót phụ nữ trong 3 năm qua, với mục đích là để trị chứng mất ngủ.

"Tôi không thể ngủ được nếu không ôm và ngửi mùi đồ lót mà tôi đã ăn trộm. Tôi bị mất ngủ trầm trọng và luôn gặp vấn đề về giấc ngủ.", Liang cho biết.

Ông Liang cho biết bản thân bị chứng mất ngủ, cần phải "ôm và ngửi" đồ lót phụ nữ mới yên giấc

Phía cảnh sát cho biết, mặc dù hành vi của ông Liang không gây thiệt hại lớn về vật chất, tuy nhiên ông ta đã làm cho những người phụ nữ ở địa phương bị "tổn thương tâm lý".

HanhTTN (Thế giới trẻ)


**************

Đánh thuốc mê bạn gái để rảnh tay chơi game


Câu chuyện bi hài này xảy ra tại thành phố Castrop-Rauxel ở Đức. Trong lúc thanh niên nói trên đang chơi game với một người bạn thì bạn gái của anh ta trở về nhà.

Để có thể tiếp tục chơi game thoải mái, anh này đã đi pha trà cho bạn gái mình rồi lén cho thuốc an thần vào tách trà để cô ngủ say.

Kết quả, cô bạn gái tội nghiệp đã ngủ một giấc đến tận trưa ngày hôm sau, thậm chí sau đó do ảnh hưởng của thuốc ngủ mà cô cứ bị gà gật mãi ở công ty.

Sau vụ việc này, anh chàng kia đã bị bạn gái chia tay, đồng thời cũng phải ra hầu toà vì hành vi của mình. Trả lời thẩm vấn của toà án, anh này vẫn cố biện minh rằng mình chỉ cho 4-5 giọt thuốc an thần vào tách trà của bạn gái, và rằng chính bản thân anh ta cũng thường uống thuốc như vậy suốt.;

Bất chấp những lời biện mình của bị cáo và dù nạn thân không bị tổn hại gì, toà vẫn quyết định định xử phạt bị cáo số tiền 500 Euro (tương đương 12 triệu VND).


HanhTTN (Thế giới trẻ

*******************

Ảnh hiếm Triều Tiên qua tour du lịch bằng tàu hỏa

Một công ty du lịch vừa mở tour mới tại Triều Tiên, tạo điều kiện cho du khách đặt chân tới những vùng đất chưa từng đến bên ngoài thủ đô Bình Nhưỡng.

1
Công ty Koryo Tours cho biết họ đã mất nhiều năm xin chính phủ Triều Tiên cho phép tàu chạy xuyên đất nước. Trước đó, khách nước ngoài chỉ được ngồi tàu quốc tế giữa Trung Quốc và Bình Nhưỡng. Koryo là doanh nghiệp chuyên tổ chức du lịch tại Triều Tiên và có trụ sở tại Bắc Kinh.
1
Đây là đoàn tàu thứ 2 chạy khắp Triều Tiền mà Koryo Tours xin hoạt động. "Năm ngoái, chúng tôi đã triển khai một tour nhưng hành trình năm nay sẽ gồm nhiều nơi chưa từng tới ở đất nước bí ẩn này", Simon Cockerell, tổng giám đốc Koryo Tours, nói.
1
Du khách sẽ ngồi trên tàu đầu máy diesel phong cách cổ từ những năm 70 của thế kỷ 20. Tàu có khoang ăn và khoang ngủ cho khách.
1
Đoàn tàu trên ảnh phục vụ tour xuyên nội địa Triều Tiên năm ngoái. 
1
Với những điểm dừng ở khu vực xa xôi của Triều Tiên, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc sống bên ngoài thủ đô Bình Nhưỡng.
1
Hành trình trong tour năm nay sẽ bắt đầu ở Bình Nhưỡng, di chuyển theo hướng đông bắc tới dãy núi Myohyang hay còn gọi là núi hương thơm thần bí. Sau đó, tàu dừng tại Hamhung, Chongjin và thành phố biển Wonsan.
1
Nhà máy thép tại Chongjin, thành phố công nghiệp ở phía đông bắc của Triều Tiên.
1Phóng to
Xe buýt đậu bên ngoài ga xe lửa ở Bình Nhưỡng. Koryo đã dẫn du khách bằng các phương tiện công cộng trong suốt 2 năm qua. Dịch vụ mới sẽ cho phép du khách di chuyển bằng tàu điện ở Chongjin.

**********************

Khi con gái quay bài

Ôi cái ngày xưa 'nặng mùi' ấy; Tớ từng có một thằng bạn thân...
ben1-2860-1436352517.jpg

Đố các bác biết bên nào là thật, bên nào là vẽ.

ben2-6785-1436352517.jpg

Siêu nhân khi về già nhìn thương ghê gớm.

ben3-2935-1436352517.jpg

Tình yêu của con bố không hiểu nổi đâu.

ben4-2527-1436352518.jpg

Con gái mà đã quay cóp thì đừng hỏi độ cao tay :))

ben5-6433-1436352518.jpg

Một khi nhà anh đã trồng dưa thì phải có quả to vật thế này.

ben6-3817-1436352518.jpg

Hồi xưa mình xem Tây Du Ký cực dị ứng với Sư phụ vì chuyên gia trách nhầm Ngộ Không.

ben7-3633-1436352518.jpg
ben8-8026-1436352519.jpg
ben9-4468-1436352519.jpg

=)) ôi cái ngày xưa ấy.

ben10.jpg

Bạn đã biết mẹo này chưa?

ben11.jpg

Chuẩn không cần chỉnh luôn.

ben12.jpg
ben13.jpg

Thế nên giờ anh ấy chẳng dám thật với bất kỳ thằng bạn thân nào nữa.

ben14.jpg

=)), ôi giời ơi, cười không ngậm được mồm.

ben15.jpg
ben16.jpg

Troll nhau có qua có lại mà.

ben17.jpg

Ơ, thế túm lại là nguồn gốc Ấn Độ nhưng nấu kiểu Việt Nam ạ.

Zon zon



*****************

Chỉ vì vợ say ngủ, không trả lời câu hỏi, một người đàn ông ở Phú Yên đã đánh, đá vào mặt vợ làm người phụ nữ này tử vong.


Hình minh họa

Chiều 9/7, Đại tá Đỗ Minh Tân - Trưởng Công an huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam bốn tháng đối với La O Rum (51 tuổi, ngụ thôn Phú Giang, xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 28/6, sau khi uống rượu, La O Rum về nhà nhưng không thấy vợ là bà La O Thị Nhật nên đi tìm.

Khi thấy vợ đang ngủ trên võng mắc bên hông nhà một người hàng xóm, Rum gọi dậy đi về nhà.

Thấy vợ đang say ngủ, không trả lời, Rum đá mạnh vào người bà Nhật làm bà này té xuống đất.

Tiếp đó, ông ta lao vào liên tục đánh, đá vào người, mặt của vợ. Đến sáng 1/7, bà Nhật chết khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

 
Theo Soha/ Trí thức trẻ

******************

10 điều ít biết về sân bay mới của Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un quan tâm đến từng chi tiết trong thiết kế nhà ga mới. Ông yêu cầu những mẫu thiết kế phải bảo đảm "tính nghệ thuật, thể hiện văn hóa và bắt mắt".

Ông Kim Jong Un cùng phu nhân Ri Sol Ju kiểm tra một nhà ga ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Sân bay chính thức hoạt động từ ngày 1/7. Việc nâng cấp cơ sở vật chất ở phi trường hằm thu hút thêm khách du lịch đến nước này. Triều Tiên không tiết lộ chi phí sửa chữa sân bay. Sau khi xây mới, nó gồm 12 quầy làm thủ tục, một cửa hàng thời trang, một cửa hàng quà lưu niệm, khu mua sắm miễn thuế và nhà hàng.
Ông Kim Jong Un cùng phu nhân Ri Sol Ju thị sát nhà ga mới xây dựng ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Nhà ga này chính thức hoạt động từ ngày 1/7. Việc nâng cấp cơ sở vật chất ở phi trường hằm thu hút thêm khách du lịch đến nước này. Triều Tiên không tiết lộ chi phí sửa chữa sân bay. Sau khi xây mới, nó gồm 12 quầy làm thủ tục, một cửa hàng thời trang, một cửa hàng quà lưu niệm, khu mua sắm miễn thuế và nhà hàng.
Rất ít chuyến bay nước ngoài được phép hạ cánh ở Bình Nhưỡng. Những năm gần đây, các đường bay quốc tế đáp tại thủ đô của Triều Tiên chủ yếu xuất phát từ Thẩm Dương (Trung Quốc) và Vladivostok (Nga). Triều Tiên không công bố số lượt khách nước ngoài đến đây. Tuy nhiên, các công ty du lịch ước tính, khoảng 6.000 người phương Tây đến Triều Tiên mỗi năm. Con số này giảm đáng kể trong năm 2014 khi Triều Tiên đóng cửa biên giới do lo ngại dịch Ebola.
Rất ít chuyến bay nước ngoài được phép hạ cánh ở Bình Nhưỡng. Những năm gần đây, các đường bay quốc tế đáp tại thủ đô của Triều Tiên chủ yếu xuất phát từ Thẩm Dương (Trung Quốc) và Vladivostok (Nga). Triều Tiên không công bố số lượt khách nước ngoài đến đây. Tuy nhiên, các công ty du lịch ước tính, khoảng 6.000 người phương Tây đến Triều Tiên mỗi năm. Con số này giảm đáng kể trong năm 2014 khi Triều Tiên đóng cửa biên giới do lo ngại dịch Ebola.
Người dân dự lễ khánh thành nhà ga mới ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Hiện chỉ có 2 hãng hàng không đã lên kế hoạch hoạt động tại phi trường này là Air Koryo (hãng hàng không quốc gia của Triều Tiên) và Air China.
Người dân dự lễ khánh thành nhà ga mới ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Hiện chỉ có 2 hãng hàng không đã lên kế hoạch hoạt động tại phi trường này là Air Koryo (hãng hàng không quốc gia của Triều Tiên) và Air China.
Một máy bay Triều Tiên đậu ngoài đường băng. Hãng tin Yonhap cho biết, những khách tham quan thắng cảnh núi Peaktu ở Triều Tiên cũng có thể đáp tại phi trường này.
Một máy bay Triều Tiên đậu ngoài đường băng. Hãng tin Yonhap cho biết, những khách tham quan thắng cảnh núi Peaktu ở Triều Tiên cũng có thể đáp tại phi trường này.
Sảnh chờ trong nhà ga mới của sân bay Bình Nhưỡng. Ông Kim Jong Un ra lệnh xây nhà ga mới từ tháng 7/2012 vì nhận thấy nó quá nhỏ và không đẹp so với cơ sở của các sân bay quốc tế. Ông rất quan tâm công trình này, nhiều lần đích thân đến kiểm tra và chỉ đạo.
Sảnh chờ trong nhà ga mới của sân bay Bình Nhưỡng. Ông Kim Jong Un ra lệnh xây nhà ga mới từ tháng 7/2012 vì nhận thấy nhà ga cũ quá nhỏ và không đẹp so với tiêu chẩn của các sân bay quốc tế. Ông rất quan tâm đến công trình này, nhiều lần đích thân kiểm tra và chỉ đạo việc xây dựng.
Những nữ tiếp viên hàng không Triều Tiên. Theo AFP, ông Kim Jong Un cũng yêu cầu cải thiện dịch vụ trên máy bay, thiết kế lại đồng phục của tiếp viên thuộc hãng Air Korkyo.
Những nữ tiếp viên hàng không Triều Tiên. Theo AFP, ông Kim Jong Un cũng yêu cầu cải thiện dịch vụ trên máy bay, thiết kế lại đồng phục của tiếp viên thuộc hãng Air Korkyo.
Nhà hàng phục vụ các bữa ăn cao cấp bên trong sân bay. Hãng AP cho biết, công nhân xây dựng nhà ga mới chỉ sử dụng các thiết bị và máy móc đơn giản. Họ thậm chí chỉ dùng tay không trong một số công việc. Hệ thống loa liên tục phát những bài ca yêu nước trong quá trình làm việc của công nhân.
Nhà hàng phục vụ các bữa ăn cao cấp bên trong sân bay. Hãng AP cho biết, công nhân xây dựng nhà ga mới chỉ sử dụng các thiết bị và máy móc đơn giản. Họ thậm chí chỉ dùng tay không trong một số công việc. Hệ thống loa liên tục phát những bài ca yêu nước trong quá trình làm việc của công nhân.
Khu vực phòng chờ của khách hàng cao cấp. Nhà lãnh đạo Kim Jong Un được cho là rất quan tâm đến từng chi tiết trong thiết kế nhà ga mới. Ông yêu cầu những mẫu thiết kế phải bảo đảm
Khu vực phòng chờ của khách hàng cao cấp. Nhà lãnh đạo Kim Jong Un yêu cầu những mẫu thiết kế trong nhà ga mới phải bảo đảm "tính nghệ thuật, thể hiện văn hóa và bắt mắt".
Nội thất sang trọng và mới mẻ bên tại nhà ga của sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Tuy nhiên, kiến trúc sư trưởng của công trình này là ông Ma Won Chun đã
Nội thất sang trọng và mới mẻ tại sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Tuy nhiên, kiến trúc sư trưởng của công trình này là ông Ma Won Chun đã "biến mất" trong đợt thanh trừng năm ngoái. Theo Diplomat, ông Ma bị buộc tội tham nhũng và không tuân thủ mệnh lệnh cấp trên.
Quầy làm thủ tục lên máy bay tại sân bay. Dự án này là công trình mới nhất trong chiến dịch
Quầy làm thủ tục lên máy bay.
10 điều ít biết về sân bay mới của Triều Tiên Dự án này là công trình mới nhất trong chiến dịch "thần tốc" của Triều Tiên. Chiến dịch huy động một lực lượng nhân công đông đảo để hoàn thành nhanh chóng các công trình trọng điểm, qua đó thu hút thêm khách du lịch, nâng cao hình ảnh đất nước trước ngày kỷ niệm thành lập đảng cầm quyền vào tháng 10.

*****************

Những hình ảnh hài hước chỉ có ở châu Á

Lợn quay 4 vó lên trời - Khổ thân em ấy sắp rời thế gian.
hang10-4023-1436493880.jpg

Lợn quay 4 vó lên trời - Khổ thân em ấy sắp rời thế gian.

hang1-7674-1436493880.jpg

Đi thuyền mà có tấm nệm êm thế này thì sướng phải biết.

hang2-6463-1436493881.jpg

"Gấu" của cậu ấy chính là cái balô đấy thôi. ^^

hang3-5910-1436493881.jpg

Xe cưới đầy đủ hết hoa lá, rau củ quả.

hang4-3021-1436493881.jpg

Hơ hơ, em mới tậu được cái mũ đẹp hem nè.

hang5-2966-1436493881.jpg

Tưởng gì chứ Ngọc Trinh anh ôm eo suốt.

hang6-5611-1436493881.jpg

Mặc áo mưa vào rồi muốn đi đâu thì đi.

hang7-5491-1436493882.jpg

Cuối cùng đã tìm ra em nó.

hang8-8470-1436493882.jpg

Chả mấy khi được lướt ván ở đường.

hang9-1659-1436493882.jpg

Ngồi im để anh cắt tóc cho nào, đừng có xoay ngang xoay ngửa chóng mặt.

hang11.jpg

Biệt đội giấu mặt tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trên xe buýt.

hang12.jpg

Bé tí mà đã ra dáng super man rồi đó.

hang13.jpg

Hu hu, đường thế này thì đi "mần răng".

hang14.jpg

Đứa nào phá khóa xe của chị coi chừng lãnh đủ bình ga vào mặt.

hang15.jpg

Nỗi khổ của những người cận thị khi ngồi cuối lớp.

hang16.jpg

Đảm bảo trong 1 giây nhìn ảnh đầu tiên, bạn chưa thể nhận ra có tất cả bao nhiêu người.

hang17.jpg

Bom xịt cũng chỉ để làm ghế ngồi với bàn uống nước thôi mà.

hang18.jpg

Ảnh trước và sau photoshop.

hang19.jpg

Nóng quá trời ơi, con hy sinh cả bữa cơm để lập đàn cầu mưa này ông ơi.

hang20_1436493740.jpg

"Gấu ơi", em có nhìn thấy những vì sao ngoài kia không?

Zon zon



****************

Người đàn ông cô độc nhất Argentina


Là cư dân duy nhất sống tại ngôi làng Epecuen, cách Buenos Aires, Argentina 500km về phía Tây Nam, cụ ông Pablo Novak được mệnh danh là "người đàn ông cô độc nhất Argentina".


 Cụ ông Pablo Novak, 85 tuổi, là công dân duy nhất tại Epecuen, 1 thị trấn biệt lập cách Buenos Aires (Argentina) 500km về phía Tây Nam.


Sau khi bị chôn vùi bởi dòng nước lũ suốt 25 năm, thị trấn Epecuen mới xuất hiện lại vào năm 2009. Trong ảnh: Cụ ông Novak chỉ về đống đổ nát của 1 ngôi trường tiểu học.


Vào năm 1985, chỉ trong 20 ngày, thị trấn từng là nơi ở của 1.500 người dân dần ngập trong biển nước. Gần 20 năm sau, ông Novak mới chuyển về Epecuen sinh sống dù rằng một phần ngôi làng vẫn chìm dưới nước. 


 "Tôi quay trở lại đây để sống với đàn gia súc của mình. Tôi sẽ không bao giờ rời đi nữa", ông Novak nói. 


Chỉ có 1 mình sống giữa thiên nhiên, ông Novak phải tự lo lắng và xoay sở cho cuộc sống của mình. 


Suốt 25 năm, thị trấn Epecuen đã bị bỏ hoang. Mặc dù nước đã cạn nhưng giờ đây, ngôi làng vẫn heo hút, vắng bóng người.


Trước đây, cụ ông Novak từng bán trứng trên vỉa hẻ. Giờ đây, ông quyết định dành phần đời còn lại để nghỉ dưỡng trong căn nhà nhỏ và đi dạo trên những con đường Epecuen trống trơn.


Mỗi ngày, ông lại dắt chó đi dạo hoặc đạp xe đi thăm thú khắp nơi. 


Ông cho biết "Ở tuổi của tôi, tôi chỉ biết tận hưởng cuộc sống bằng cách đi dạo dọc đống đổ nát ở Epecuen".

Một góc khác tươi sáng của thị trấn đổ nát, hoang vu.

(Nguồn: CNN)

**********************

model-yui-hatano 1

model-yui-hatano 2

model-yui-hatano 3

model-yui-hatano 4

model-yui-hatano 5

model-yui-hatano 6

model-yui-hatano 7

model-yui-hatano 8

model-yui-hatano 9

model-yui-hatano 10

model-yui-hatano 11



*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 12- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trả lời phóng viên Dân trí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an đã "giải mã" cuộc gọi cầu cứu của các nạn nhân trong trong đêm bị sát hại.

**********************

Vụ thảm sát 6 người: “Giải mã” cuộc điện thoại cầu cứu trong đêm

Trả lời phóng viên Dân trí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an đã "giải mã" cuộc gọi cầu cứu của các nạn nhân trong trong đêm bị sát hại.

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến

Phải mất nhiều giờ khai thác, cơ quan điều tra mới  lấy được lời khai “chân thực” của Nguyễn Hải Dương (quê xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, HKTT: Thôn Phú Nguyên, xã Phú Riềng, Bù Gia Mập, Bình Phước, cả hai cùng 24 tuổi, tạm trú xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP. HCM), hai nghi can này khai nhận đã trực tiếp sát hại ông Lê Văn Mỹ cùng vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, Lê Thị Ánh Linh, Lê Quốc Anh (cả hai là con ông Mỹ), Dư Thị Tố Như và cháu Dư Minh Vỹ (cháu bà Nga).

Trong suốt thời gian vụ thảm án xảy ra đến nay, nghi vấn về cuộc gọi cầu cứu lúc nửa đêm của Lê Thị Ánh Linh, Dư Thị Tố Như và câu trả lời “Không có gì đâu, cứ ngủ đi” của bà Nga cho em ruột là Nguyễn Lê Hưng (33 tuổi) khiến dư luận đặt ra nhiều tình huống về việc các nạn nhân có bị khống chế hay ép buộc không?

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an trả lời câu hỏi của PV Dân trí về cuộc gọi cầu cứu của các nạn nhân khi bị thảm sát

Quá trình điều tra, Ban chuyên án đã làm rõ và “giải mã” được những cuộc gọi này. 

Xác nhận với PV Dân trí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an, Trưởng Ban chuyên án thông tin về các cuộc gọi cầu cứu giữa đêm khuya của các nạn nhân ra bên ngoài cho anh Nguyễn Lê Hưng là hoàn toàn chính xác. Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cũng xác nhận, sau khi gây án Nguyễn Hải Dương đã quay lại hiện trường và ở trong đám tang như một người thân của gia đình nạn nhân.

Cụ thể, sau khi được Dư Minh Vỹ mở cổng, Dương dắt xe máy vào sân rồi Dương rút dao bấm đâm Vỹ tại vị trí chậu cây gần cửa trước nhà. Sau đó, hai tên này leo từ hướng phía sau nhà lên lầu 1 khống chế Lê Thị Ánh Linh và Dư Tố Như rồi dùng dây sạc điện thoại trói Tố Như và Linh vào cửa sổ.

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Hiện trường xảy ra vụ sát. Trong đêm bị Dương và Tiến sát hại các nạn nhân đã điện thoại cầu cứu ra ngoài nhưng bất thành

Sau đó, Dương, Tiến đi xuống tầng trệt vào phòng ngủ của ông Mỹ. Trong phòng ngủ có ông Mỹ, bà Nga, cháu Quốc Anh và bé Gia Linh (bé Na). Dương và Tiến cầm dao và dùng dây gút nhựa trói, khống chế ông Mỹ, yêu cầu bà Nga mở két sắt, nhưng không có tiền nên đóng két sắt lại.

Chúng tiếp tục lục soát yêu cầu nạn nhân mở tủ quần áo và tủ đựng giỏ xách, lấy được hơn 4 triệu đồng và 100 USD. Sau đó, chúng trói tay bà Nga lại, bắt nạn nhân ngồi xuống giường.

“Trong thời điểm này hai cô gái bị khống chế ở trên lầu, dù tay bị trói nhưng vẫn cố móc điện thoại trong túi bấm gọi cho ai đó cầu cứu và vô tình đã bấm vào số của người cậu là Nguyễn Lê Hưng. Khi thấy cuộc gọi nhỡ người cậu gọi lại thì có thể Linh và Như chỉ nói được câu “Cậu Hưng ơi” thì chiếc điện thoại rơi xuống đất” – Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến thông tin.

Không liên lạc được với hai đứa cháu, ông Hưng đã gọi vào số máy của bà Nga, cùng thời điểm này, Dương đang lục soát, thấy máy điện thoại của bà Nga có cuộc gọi đến, Dương đưa cho bà Nga nghe, bà Nga buộc phải nói dối nên bà Nga đã trả lời: “Không có chuyện gì, cứ ngủ đi” rồi tắt máy.

Lúc này Dương dẫn Quốc Anh sang phòng kế bên tra hỏi cha mẹ cất tiền ở đâu? Quốc Anh nói cháu không biết. Dương nói với Tiến làm đi, Tiến dùng dây điện xiết cổ Quốc Anh, còn Dương lấy gối đè vào mặt rồi dùng dao bấm sát hại Quốc Anh.

Khi sang phòng bà Nga thì bà Nga nói 4 giờ tài xế đến lấy củi các anh đi đi. Dương yêu cầu bà Nga gọi cho anh Hoàng (tài xế) nói “cứ ngủ đi 7 giờ sáng hãy tới”. Sau đó, bọn chúng dùng khăn bịt mặt bà Nga, rồi dẫn vào phòng kế bên vừa giết Quốc Anh. Bằng cách thức tương tự, Tiến và Dương sát hại bà Nga. Hai tên “sát thủ” tiếp tục tra khảo các nạn nhân còn lại hòng tìm ra nơi cất tiền nhưng bất thành nên chúng sát hại.

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
Để phá được vụ trọng án này, một lực lượng điều tra hùng hậu nhất từ trước đến nay đã được huy động vào cuộc

Gây án xong, chúng đi xuống phòng ông Mỹ, lấy 2 quần Jean của ông Mỹ thay ra (vì 2 quần đang mặt dính máu, lấy áo khoác chuẩn bị sẵn,  mặc vào. Riêng Tiến cởi áo khoác và mặc áo sơ mi trắng. Thời điểm đấy bé Gia Linh khóc, Dương giỗ cho bé ngủ mà không giết vì thương bé. Trước khi tẩu thoát chúng lấy 5 điện thoại và 1 Ipad của các nạn nhân.

Lúc này khoảng gần 5h sáng chúng dắt xe ra cửa trước chạy về phòng trọ của Tiến ở xã Nhị Bình Hóc Môn, Dương và Tiến kiểm tra lại toàn bộ tài sản lấy được bỏ toàn bộ tang vật vào balo và giao cho Tiến cất giữ.

Đến sáng ngày 7/7, Dương đã quay trở lại hiện trường để thăm dò, giả vờ không biết gì thì bị cơ quan điều tra mời về trụ sở làm rõ và buộc phải thừa nhận tội ác của mình.

Trung Kiên



 

*****************

Vụ thảm sát tại Bình Phước: Điều “ít biết” về sát thủ giết 6 người

Từng có thời gian được vợ chồng ông Mỹ xem như “con rể” và giao cả chiếc xe ô tô “hạng sang” để đưa đón con gái, Nguyễn Hải Dương, nghi can xuống tay sát hại 6 mạng người khiến dư luận “dậy sóng” là người như thế nào?

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến vụ thảm sát
Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến vụ thảm sát

Rạng sáng 11/7, Ban chuyên án với nhiều lực lượng tinh nhuệ tham gia vẫn đang đấu tranh, lấy lời khai của hai nghi can Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang, ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM). Bước đầu, Nguyễn Hải Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Lê Văn Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức và động cơ dẫn đến vụ thảm án nghi can Dương khai là do hận tình.

Cụ thể giữa Dương và Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) có mối quan hệ tình cảm mật thiết. Dương cho rằng thời gian gần đây, Linh có người yêu mới, đồng thời bị gia đình Linh “tác động” dẫn đến việc Linh chia tay Dương nên nảy sinh ý định trả thù. Để thực hiện ý đồ, Dương đã nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến, thấy bạn năn nỉ và ham muốn có một khoản tiền lớn để ăn chơi nên Tiến đồng ý giúp đỡ.

Theo một nguồn tin của Dân trí, Nguyễn Hải Dương xuất hiện trong khoảng vài năm nay tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) do ông Lê Văn Mỹ và vợ là bà Lê Nguyễn Lê Thị Ánh Nga làm chủ. Ban đầu, Dương cũng làm công nhân như bao người khác. Sau đó, nhờ hiền lành, chịu thương, chịu khó nên Dương được chủ thương và giao cho công việc nhàn hơn.


Cũng trong khoảng thời gian này, con gái ông Mỹ là Lê Thị Ánh Linh (lúc này khoảng 18 tuổi) dính líu đến một vụ “bê bối” tình cảm. Linh quen với một người đàn ông và từng lấy 200 triệu đồng của gia đình đưa cho người này sau đó dẫn đến việc bà Nga (mẹ Linh) kiện tụng và người này phải ngồi tù hơn 1 năm vì hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Song song đó, Dương luôn tỏ ra là người hiền lành, chịu khó và càng chiếm được cảm tình của ông bà chủ. Đến mức độ, nhiều công nhân cảm thấy ghen tỵ khi Dương trở thành như một “quản gia” trong xưởng gỗ. Dương còn là người được ông Lê Văn Mỹ, tin tưởng, coi như “con rể” trong nhà. Thậm chí, chiếc xe ô tô “hạng sang” mà ông Mỹ “cưng” nhất cũng giao cho Dương để đi đưa đón con gái học tập tại Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần. Sự gần gũi này khiến Dương và Linh nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Dương và Linh khi còn tình cảm với nhau
Dương và Linh khi còn tình cảm với nhau
Dương và Linh khi còn tình cảm với nhau
Dương cũng là người được ông Mỹ tin tưởng, cho sử dụng cả chiếc ô tô "hạng sang" để đưa đón Linh dịp cuối tuần

“Thằng Dương nó được gia đình chị tôi coi nhưng thành viên trong nhà. Tất cả nhưng lần đi du lịch hay tiệc tùng gì cũng đều cho nó đi chung. Anh Mỹ còn cho vốn nó để làm ăn thêm ở bên ngoài cho sau này có tương lai. Hôm xảy ra vụ án nó còn đến hỏi thăm, chạy tới, chạy lui lo công việc hậu sự. Không người nó lại là hung thủ máu lạnh, tàn ác như vậy” – Anh B. Một người thân của gia đình các nạn nhân thông tin.

Cũng theo nguồn tin này, tình cảm của Dương và Linh kéo dài khoảng 3 năm. Gần đây thì bắt đầu nẩy sinh mâu thuẫn. “Anh chị tôi rất thương con cái và không ép buộc chuyện tình cảm của chúng nó nên khi biết con Linh không thích thằng Dương nữa thì anh Mỹ cũng không tác động gì nữa mà khuyên con gái nên tập trung vào việc học tập. Có thể vì chuyện này mà nó nảy sinh bực tức, thù hận rồi lên kế hoạch trả thù gia đình anh Mỹ” – Anh B. nói.

Trước thông tin, nghi can gây ra vụ thảm sát bị bắt, người dân tại xã Minh Hưng tỏ ra hết sức vui mừng và mong muốn cơ quan điều tra sớm đưa hung thủ ra trừng trị.

Bà Nguyễn Thị A. (hàng xóm của nạn nhân) cho biết: “Tôi nghe thông tin đã bắt được hai nghi phạm trong vụ giết người nên rất mừng. Kẻ phạm tội ắt phải bị trừng trị, linh hồn các nạn nhân cũng được an ủi phần nào”.

Trung Kiên



 

************

Bắt kẻ biến thái chuyên trộm đồ lót để trị... mất ngủ


Cảnh sát thành phố Lâm Nghi (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã bắt giữ một người đàn ông 44 tuổi tên Liang sau khi phát hiện người này đã trộm hơn 150 cặp áo ngực và quần lót của phụ nữ.

Rất nhiều đồ lót phụ nữ được phát hiện trong nhà ông Liang

Trước đó, ông Liang bị bắt quả tang đang ăn trộm đồ lót ở khu vực Chewang. Khi lái xe qua một cửa hàng có phơi đồ lót bên ngoài, ông Liang đã dừng lại rồi đi loanh quanh kiểm tra xem có ai ở gần đó hay không, sau đó nhanh chóng chụp lấy một số quần lót đang phơi rồi lên xe chạy trốn.

Không may cho Liang, camera giám sát của cửa hàng trên đã ghi lại toàn bộ hành vi của ông ta. Chủ cửa hàng đã trao lại video ghi hình cho cảnh sát. Sau khi tiến hành theo dõi Liang, cảnh sát đã phát hiện rất nhiều đồ lót phụ nữ tại nhà ông ta.

Ông Liang bị bắt quả tang khi đang trộm đồ lót bên ngoài một cửa hàng


Liang đã thú nhận hành vi trộm cắp "biến thái" của mình. Ông ta cho biết bản thân đã ăn trộm đồ lót phụ nữ trong 3 năm qua, với mục đích là để trị chứng mất ngủ.

"Tôi không thể ngủ được nếu không ôm và ngửi mùi đồ lót mà tôi đã ăn trộm. Tôi bị mất ngủ trầm trọng và luôn gặp vấn đề về giấc ngủ.", Liang cho biết.

Ông Liang cho biết bản thân bị chứng mất ngủ, cần phải "ôm và ngửi" đồ lót phụ nữ mới yên giấc

Phía cảnh sát cho biết, mặc dù hành vi của ông Liang không gây thiệt hại lớn về vật chất, tuy nhiên ông ta đã làm cho những người phụ nữ ở địa phương bị "tổn thương tâm lý".

HanhTTN (Thế giới trẻ)


**************

Đánh thuốc mê bạn gái để rảnh tay chơi game


Câu chuyện bi hài này xảy ra tại thành phố Castrop-Rauxel ở Đức. Trong lúc thanh niên nói trên đang chơi game với một người bạn thì bạn gái của anh ta trở về nhà.

Để có thể tiếp tục chơi game thoải mái, anh này đã đi pha trà cho bạn gái mình rồi lén cho thuốc an thần vào tách trà để cô ngủ say.

Kết quả, cô bạn gái tội nghiệp đã ngủ một giấc đến tận trưa ngày hôm sau, thậm chí sau đó do ảnh hưởng của thuốc ngủ mà cô cứ bị gà gật mãi ở công ty.

Sau vụ việc này, anh chàng kia đã bị bạn gái chia tay, đồng thời cũng phải ra hầu toà vì hành vi của mình. Trả lời thẩm vấn của toà án, anh này vẫn cố biện minh rằng mình chỉ cho 4-5 giọt thuốc an thần vào tách trà của bạn gái, và rằng chính bản thân anh ta cũng thường uống thuốc như vậy suốt.;

Bất chấp những lời biện mình của bị cáo và dù nạn thân không bị tổn hại gì, toà vẫn quyết định định xử phạt bị cáo số tiền 500 Euro (tương đương 12 triệu VND).


HanhTTN (Thế giới trẻ

*******************

Ảnh hiếm Triều Tiên qua tour du lịch bằng tàu hỏa

Một công ty du lịch vừa mở tour mới tại Triều Tiên, tạo điều kiện cho du khách đặt chân tới những vùng đất chưa từng đến bên ngoài thủ đô Bình Nhưỡng.

1
Công ty Koryo Tours cho biết họ đã mất nhiều năm xin chính phủ Triều Tiên cho phép tàu chạy xuyên đất nước. Trước đó, khách nước ngoài chỉ được ngồi tàu quốc tế giữa Trung Quốc và Bình Nhưỡng. Koryo là doanh nghiệp chuyên tổ chức du lịch tại Triều Tiên và có trụ sở tại Bắc Kinh.
1
Đây là đoàn tàu thứ 2 chạy khắp Triều Tiền mà Koryo Tours xin hoạt động. "Năm ngoái, chúng tôi đã triển khai một tour nhưng hành trình năm nay sẽ gồm nhiều nơi chưa từng tới ở đất nước bí ẩn này", Simon Cockerell, tổng giám đốc Koryo Tours, nói.
1
Du khách sẽ ngồi trên tàu đầu máy diesel phong cách cổ từ những năm 70 của thế kỷ 20. Tàu có khoang ăn và khoang ngủ cho khách.
1
Đoàn tàu trên ảnh phục vụ tour xuyên nội địa Triều Tiên năm ngoái. 
1
Với những điểm dừng ở khu vực xa xôi của Triều Tiên, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc sống bên ngoài thủ đô Bình Nhưỡng.
1
Hành trình trong tour năm nay sẽ bắt đầu ở Bình Nhưỡng, di chuyển theo hướng đông bắc tới dãy núi Myohyang hay còn gọi là núi hương thơm thần bí. Sau đó, tàu dừng tại Hamhung, Chongjin và thành phố biển Wonsan.
1
Nhà máy thép tại Chongjin, thành phố công nghiệp ở phía đông bắc của Triều Tiên.
1Phóng to
Xe buýt đậu bên ngoài ga xe lửa ở Bình Nhưỡng. Koryo đã dẫn du khách bằng các phương tiện công cộng trong suốt 2 năm qua. Dịch vụ mới sẽ cho phép du khách di chuyển bằng tàu điện ở Chongjin.

**********************

Khi con gái quay bài

Ôi cái ngày xưa 'nặng mùi' ấy; Tớ từng có một thằng bạn thân...
ben1-2860-1436352517.jpg

Đố các bác biết bên nào là thật, bên nào là vẽ.

ben2-6785-1436352517.jpg

Siêu nhân khi về già nhìn thương ghê gớm.

ben3-2935-1436352517.jpg

Tình yêu của con bố không hiểu nổi đâu.

ben4-2527-1436352518.jpg

Con gái mà đã quay cóp thì đừng hỏi độ cao tay :))

ben5-6433-1436352518.jpg

Một khi nhà anh đã trồng dưa thì phải có quả to vật thế này.

ben6-3817-1436352518.jpg

Hồi xưa mình xem Tây Du Ký cực dị ứng với Sư phụ vì chuyên gia trách nhầm Ngộ Không.

ben7-3633-1436352518.jpg
ben8-8026-1436352519.jpg
ben9-4468-1436352519.jpg

=)) ôi cái ngày xưa ấy.

ben10.jpg

Bạn đã biết mẹo này chưa?

ben11.jpg

Chuẩn không cần chỉnh luôn.

ben12.jpg
ben13.jpg

Thế nên giờ anh ấy chẳng dám thật với bất kỳ thằng bạn thân nào nữa.

ben14.jpg

=)), ôi giời ơi, cười không ngậm được mồm.

ben15.jpg
ben16.jpg

Troll nhau có qua có lại mà.

ben17.jpg

Ơ, thế túm lại là nguồn gốc Ấn Độ nhưng nấu kiểu Việt Nam ạ.

Zon zon



*****************

Chỉ vì vợ say ngủ, không trả lời câu hỏi, một người đàn ông ở Phú Yên đã đánh, đá vào mặt vợ làm người phụ nữ này tử vong.


Hình minh họa

Chiều 9/7, Đại tá Đỗ Minh Tân - Trưởng Công an huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam bốn tháng đối với La O Rum (51 tuổi, ngụ thôn Phú Giang, xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 28/6, sau khi uống rượu, La O Rum về nhà nhưng không thấy vợ là bà La O Thị Nhật nên đi tìm.

Khi thấy vợ đang ngủ trên võng mắc bên hông nhà một người hàng xóm, Rum gọi dậy đi về nhà.

Thấy vợ đang say ngủ, không trả lời, Rum đá mạnh vào người bà Nhật làm bà này té xuống đất.

Tiếp đó, ông ta lao vào liên tục đánh, đá vào người, mặt của vợ. Đến sáng 1/7, bà Nhật chết khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

 
Theo Soha/ Trí thức trẻ

******************

10 điều ít biết về sân bay mới của Triều Tiên

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un quan tâm đến từng chi tiết trong thiết kế nhà ga mới. Ông yêu cầu những mẫu thiết kế phải bảo đảm "tính nghệ thuật, thể hiện văn hóa và bắt mắt".

Ông Kim Jong Un cùng phu nhân Ri Sol Ju kiểm tra một nhà ga ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Sân bay chính thức hoạt động từ ngày 1/7. Việc nâng cấp cơ sở vật chất ở phi trường hằm thu hút thêm khách du lịch đến nước này. Triều Tiên không tiết lộ chi phí sửa chữa sân bay. Sau khi xây mới, nó gồm 12 quầy làm thủ tục, một cửa hàng thời trang, một cửa hàng quà lưu niệm, khu mua sắm miễn thuế và nhà hàng.
Ông Kim Jong Un cùng phu nhân Ri Sol Ju thị sát nhà ga mới xây dựng ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Nhà ga này chính thức hoạt động từ ngày 1/7. Việc nâng cấp cơ sở vật chất ở phi trường hằm thu hút thêm khách du lịch đến nước này. Triều Tiên không tiết lộ chi phí sửa chữa sân bay. Sau khi xây mới, nó gồm 12 quầy làm thủ tục, một cửa hàng thời trang, một cửa hàng quà lưu niệm, khu mua sắm miễn thuế và nhà hàng.
Rất ít chuyến bay nước ngoài được phép hạ cánh ở Bình Nhưỡng. Những năm gần đây, các đường bay quốc tế đáp tại thủ đô của Triều Tiên chủ yếu xuất phát từ Thẩm Dương (Trung Quốc) và Vladivostok (Nga). Triều Tiên không công bố số lượt khách nước ngoài đến đây. Tuy nhiên, các công ty du lịch ước tính, khoảng 6.000 người phương Tây đến Triều Tiên mỗi năm. Con số này giảm đáng kể trong năm 2014 khi Triều Tiên đóng cửa biên giới do lo ngại dịch Ebola.
Rất ít chuyến bay nước ngoài được phép hạ cánh ở Bình Nhưỡng. Những năm gần đây, các đường bay quốc tế đáp tại thủ đô của Triều Tiên chủ yếu xuất phát từ Thẩm Dương (Trung Quốc) và Vladivostok (Nga). Triều Tiên không công bố số lượt khách nước ngoài đến đây. Tuy nhiên, các công ty du lịch ước tính, khoảng 6.000 người phương Tây đến Triều Tiên mỗi năm. Con số này giảm đáng kể trong năm 2014 khi Triều Tiên đóng cửa biên giới do lo ngại dịch Ebola.
Người dân dự lễ khánh thành nhà ga mới ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Hiện chỉ có 2 hãng hàng không đã lên kế hoạch hoạt động tại phi trường này là Air Koryo (hãng hàng không quốc gia của Triều Tiên) và Air China.
Người dân dự lễ khánh thành nhà ga mới ở sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Hiện chỉ có 2 hãng hàng không đã lên kế hoạch hoạt động tại phi trường này là Air Koryo (hãng hàng không quốc gia của Triều Tiên) và Air China.
Một máy bay Triều Tiên đậu ngoài đường băng. Hãng tin Yonhap cho biết, những khách tham quan thắng cảnh núi Peaktu ở Triều Tiên cũng có thể đáp tại phi trường này.
Một máy bay Triều Tiên đậu ngoài đường băng. Hãng tin Yonhap cho biết, những khách tham quan thắng cảnh núi Peaktu ở Triều Tiên cũng có thể đáp tại phi trường này.
Sảnh chờ trong nhà ga mới của sân bay Bình Nhưỡng. Ông Kim Jong Un ra lệnh xây nhà ga mới từ tháng 7/2012 vì nhận thấy nó quá nhỏ và không đẹp so với cơ sở của các sân bay quốc tế. Ông rất quan tâm công trình này, nhiều lần đích thân đến kiểm tra và chỉ đạo.
Sảnh chờ trong nhà ga mới của sân bay Bình Nhưỡng. Ông Kim Jong Un ra lệnh xây nhà ga mới từ tháng 7/2012 vì nhận thấy nhà ga cũ quá nhỏ và không đẹp so với tiêu chẩn của các sân bay quốc tế. Ông rất quan tâm đến công trình này, nhiều lần đích thân kiểm tra và chỉ đạo việc xây dựng.
Những nữ tiếp viên hàng không Triều Tiên. Theo AFP, ông Kim Jong Un cũng yêu cầu cải thiện dịch vụ trên máy bay, thiết kế lại đồng phục của tiếp viên thuộc hãng Air Korkyo.
Những nữ tiếp viên hàng không Triều Tiên. Theo AFP, ông Kim Jong Un cũng yêu cầu cải thiện dịch vụ trên máy bay, thiết kế lại đồng phục của tiếp viên thuộc hãng Air Korkyo.
Nhà hàng phục vụ các bữa ăn cao cấp bên trong sân bay. Hãng AP cho biết, công nhân xây dựng nhà ga mới chỉ sử dụng các thiết bị và máy móc đơn giản. Họ thậm chí chỉ dùng tay không trong một số công việc. Hệ thống loa liên tục phát những bài ca yêu nước trong quá trình làm việc của công nhân.
Nhà hàng phục vụ các bữa ăn cao cấp bên trong sân bay. Hãng AP cho biết, công nhân xây dựng nhà ga mới chỉ sử dụng các thiết bị và máy móc đơn giản. Họ thậm chí chỉ dùng tay không trong một số công việc. Hệ thống loa liên tục phát những bài ca yêu nước trong quá trình làm việc của công nhân.
Khu vực phòng chờ của khách hàng cao cấp. Nhà lãnh đạo Kim Jong Un được cho là rất quan tâm đến từng chi tiết trong thiết kế nhà ga mới. Ông yêu cầu những mẫu thiết kế phải bảo đảm
Khu vực phòng chờ của khách hàng cao cấp. Nhà lãnh đạo Kim Jong Un yêu cầu những mẫu thiết kế trong nhà ga mới phải bảo đảm "tính nghệ thuật, thể hiện văn hóa và bắt mắt".
Nội thất sang trọng và mới mẻ bên tại nhà ga của sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Tuy nhiên, kiến trúc sư trưởng của công trình này là ông Ma Won Chun đã
Nội thất sang trọng và mới mẻ tại sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Tuy nhiên, kiến trúc sư trưởng của công trình này là ông Ma Won Chun đã "biến mất" trong đợt thanh trừng năm ngoái. Theo Diplomat, ông Ma bị buộc tội tham nhũng và không tuân thủ mệnh lệnh cấp trên.
Quầy làm thủ tục lên máy bay tại sân bay. Dự án này là công trình mới nhất trong chiến dịch
Quầy làm thủ tục lên máy bay.
10 điều ít biết về sân bay mới của Triều Tiên Dự án này là công trình mới nhất trong chiến dịch "thần tốc" của Triều Tiên. Chiến dịch huy động một lực lượng nhân công đông đảo để hoàn thành nhanh chóng các công trình trọng điểm, qua đó thu hút thêm khách du lịch, nâng cao hình ảnh đất nước trước ngày kỷ niệm thành lập đảng cầm quyền vào tháng 10.

*****************

Những hình ảnh hài hước chỉ có ở châu Á

Lợn quay 4 vó lên trời - Khổ thân em ấy sắp rời thế gian.
hang10-4023-1436493880.jpg

Lợn quay 4 vó lên trời - Khổ thân em ấy sắp rời thế gian.

hang1-7674-1436493880.jpg

Đi thuyền mà có tấm nệm êm thế này thì sướng phải biết.

hang2-6463-1436493881.jpg

"Gấu" của cậu ấy chính là cái balô đấy thôi. ^^

hang3-5910-1436493881.jpg

Xe cưới đầy đủ hết hoa lá, rau củ quả.

hang4-3021-1436493881.jpg

Hơ hơ, em mới tậu được cái mũ đẹp hem nè.

hang5-2966-1436493881.jpg

Tưởng gì chứ Ngọc Trinh anh ôm eo suốt.

hang6-5611-1436493881.jpg

Mặc áo mưa vào rồi muốn đi đâu thì đi.

hang7-5491-1436493882.jpg

Cuối cùng đã tìm ra em nó.

hang8-8470-1436493882.jpg

Chả mấy khi được lướt ván ở đường.

hang9-1659-1436493882.jpg

Ngồi im để anh cắt tóc cho nào, đừng có xoay ngang xoay ngửa chóng mặt.

hang11.jpg

Biệt đội giấu mặt tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trên xe buýt.

hang12.jpg

Bé tí mà đã ra dáng super man rồi đó.

hang13.jpg

Hu hu, đường thế này thì đi "mần răng".

hang14.jpg

Đứa nào phá khóa xe của chị coi chừng lãnh đủ bình ga vào mặt.

hang15.jpg

Nỗi khổ của những người cận thị khi ngồi cuối lớp.

hang16.jpg

Đảm bảo trong 1 giây nhìn ảnh đầu tiên, bạn chưa thể nhận ra có tất cả bao nhiêu người.

hang17.jpg

Bom xịt cũng chỉ để làm ghế ngồi với bàn uống nước thôi mà.

hang18.jpg

Ảnh trước và sau photoshop.

hang19.jpg

Nóng quá trời ơi, con hy sinh cả bữa cơm để lập đàn cầu mưa này ông ơi.

hang20_1436493740.jpg

"Gấu ơi", em có nhìn thấy những vì sao ngoài kia không?

Zon zon



****************

Người đàn ông cô độc nhất Argentina


Là cư dân duy nhất sống tại ngôi làng Epecuen, cách Buenos Aires, Argentina 500km về phía Tây Nam, cụ ông Pablo Novak được mệnh danh là "người đàn ông cô độc nhất Argentina".


 Cụ ông Pablo Novak, 85 tuổi, là công dân duy nhất tại Epecuen, 1 thị trấn biệt lập cách Buenos Aires (Argentina) 500km về phía Tây Nam.


Sau khi bị chôn vùi bởi dòng nước lũ suốt 25 năm, thị trấn Epecuen mới xuất hiện lại vào năm 2009. Trong ảnh: Cụ ông Novak chỉ về đống đổ nát của 1 ngôi trường tiểu học.


Vào năm 1985, chỉ trong 20 ngày, thị trấn từng là nơi ở của 1.500 người dân dần ngập trong biển nước. Gần 20 năm sau, ông Novak mới chuyển về Epecuen sinh sống dù rằng một phần ngôi làng vẫn chìm dưới nước. 


 "Tôi quay trở lại đây để sống với đàn gia súc của mình. Tôi sẽ không bao giờ rời đi nữa", ông Novak nói. 


Chỉ có 1 mình sống giữa thiên nhiên, ông Novak phải tự lo lắng và xoay sở cho cuộc sống của mình. 


Suốt 25 năm, thị trấn Epecuen đã bị bỏ hoang. Mặc dù nước đã cạn nhưng giờ đây, ngôi làng vẫn heo hút, vắng bóng người.


Trước đây, cụ ông Novak từng bán trứng trên vỉa hẻ. Giờ đây, ông quyết định dành phần đời còn lại để nghỉ dưỡng trong căn nhà nhỏ và đi dạo trên những con đường Epecuen trống trơn.


Mỗi ngày, ông lại dắt chó đi dạo hoặc đạp xe đi thăm thú khắp nơi. 


Ông cho biết "Ở tuổi của tôi, tôi chỉ biết tận hưởng cuộc sống bằng cách đi dạo dọc đống đổ nát ở Epecuen".

Một góc khác tươi sáng của thị trấn đổ nát, hoang vu.

(Nguồn: CNN)

**********************

model-yui-hatano 1

model-yui-hatano 2

model-yui-hatano 3

model-yui-hatano 4

model-yui-hatano 5

model-yui-hatano 6

model-yui-hatano 7

model-yui-hatano 8

model-yui-hatano 9

model-yui-hatano 10

model-yui-hatano 11



*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm