Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 27 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nếu ai đã từng xem bom tấn Hollywood Transformers 4 lần này chắc hẳn không thể nào quên cảnh giao đấu trong thang máy của Jack Reynor và Kelsey Grammer. 10

************************

Chó đèo người, trẻ con chê vú mẹ

Biển chỉ đường tới suối vàng, chó đèo người, biển quảng cáo của hiệu photo copy là những cảnh tượng hài hước.

gbghygjmjkjk
Nam thanh niên chụp ảnh bằng cây gậy tự sướng.
fdfftgh
Dường như đứa trẻ chê "bầu sữa".
Biển quảng cáo độc đáo
Biển quảng cáo độc đáo
Tinh thần trách nhiệm của lương y như từ mẫu.
Tinh thần trách nhiệm của lương y như từ mẫu.
Tài xế chó thể hiện khả năng lái xe.
Tài xế chó thể hiện khả năng lái xe.
Biển chỉ dẫn tới Suối Vàng.
Biển chỉ dẫn tới Suối Vàng.


**********************

Lưu Hiểu Khánh mặc sành điệu như gái đôi mươi

Diễn viên tuổi lục tuần tự tin mặc áo caro buộc vạt hay quần jeans siêu ngắn.
k6-5242-1406430587.jpg

Lưu Hiểu Khánh thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân ảnh đời sống của mình. Mới đây, người đẹp khoe vẻ khỏe khoắn, tươi trẻ khi diện sơmi ngắn buộc vạt, kết hợp áo hai dây và quần jeans.

kh1-7337-1406430587.jpg

Nữ diễn viên giữ được làn da mịn màng ở tuổi 64.

k4-4069-1406430587.jpg
k2-1368-1406430588.jpg

Hiểu Khánh tự tin với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

kh-1467-1406430588.jpg

Trong đời thường, Hiểu Khánh yêu thích những trang phục năng động, thoải mái. Cô không ngại mặc quần jeans siêu ngắn.

k8-8019-1406430588.jpg

Ngoài ảnh đời thường, Hiểu Khánh cũng cập nhật ảnh trên trường quay của mình. Trong phim mới nhất - Tôi có một giấc mơ, diễn viên hóa thân thành thiếu nữ.

k10-9693-1406430588.jpg
k11-9064-1406430588.jpg

Lưu Hiểu Khánh điệu đà với tóc bím.

Hải Lan



*********************

Máy bay Pháp hạ cánh loạng choạng, hành khách hoảng loạn

Hành khách trên một phi cơ của hãng Air France hoảng hốt khi nó đáp xuống một sân bay ở Armenia trong tình trạng loạng choạng.

Sự cố xảy ra khi phi cơ của hãng Air France bay từ thành phố Paris sang thành phố Yerevan của Armenia. Trong lần đáp xuống phi trường Zvartnots lần đầu tiên, cánh của máy bay suýt chạm đường băng, báo Tert đưa tin hôm 27/7. Càng đã bung và bánh xe chạm xuống đường băng, nhưng nó vẫn không thể giữ thăng bằng.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Mọi hành khách trong máy bay hoảng loạn. Một phụ nữ ngất vì sợ hãi. Sau khi bay vòng khoảng 40 phút, phi cơ đáp thành công xuống sân bay.

Ngành hàng không dân dụng thế giới trải qua một tuần u ám với 3 thảm họa máy bay chở khách ở châu Âu, châu Á và châu Phi khiến hơn 460 người chết. Hôm 17/7, một phi cơ Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines rơi vì tên lửa khi nó bay qua miền đông Ukraina khiến toàn bộ 298 người, bao gồm cả hành khách lẫn phi hành đoàn, thiệt mạng.

6 ngày sau, một máy bay của hãng TransAsia rơi xuống đảo Đài Loan khiến 48 người tử vong.

Hôm 24/7, một phi cơ của hãng Air Algerie rơi khi đang bay từ Ouagadougou, Burkina Faso tới Algiers, Algeria khiến toàn bộ 116 người trên máy bay thiệt mạng. Máy bay rơi gần khu vực biên giới giữa Mali và Burkina Faso.



********************

Chuyện về tên tội phạm 'ăn tình' bỉ ổi trong giới giang hồ

Thấy vợ đàn em ưa nhìn, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, Hai Chi không kìm được dục vọng muốn chiếm tình bằng được. Hắn điều cấp dưới đi làm ở xa rồi mò đến nhà hiếp vợ anh này.

Tên tội phạm ngông cuồng

Hai Chi tên thật là Nguyễn Thanh Gương (50 tuổi, ở Quảng Ngãi). Lớn lên, hắn phiêu dạt vào thôn Nghĩa Hiệp (xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) lập nghiệp. Thời gian đầu, Hai Chi cũng rất khó khăn, nhưng với bản tính ranh ma, nham hiểm, hắn nhanh chóng trở thành trùm giang hồ có tiếng ở khu vực.

Hai Chi có tới 3 vợ và 11 người con. Vợ có hôn thú của tên tội phạm này là Nguyễn Thị Mai, hơn gã 2 tuổi và cùng quê. Hai Chi mở cho vợ quán cà phê, bia ôm có tên là Trúc Mai. Vợ thứ là Lê Thị Thu Hằng (người Bình Thuận) có lý lịch bất hảo, là gái chuyên buôn gỗ lậu. 

Hai Chi và Hằng cặp với nhau được người đời gọi là “trai tứ chiếng gặp gái giang hồ”. Chi cũng mở cho vợ thứ một quán bia ôm có tên là Thu Hằng để kinh doanh. Song thực chất, quán bia này là đại bản doanh quy tụ các đầu mối gỗ lậu. Nếu kẻ buôn gỗ nào không bán rẻ cho Hằng, sẽ bị băng của Hai Chi "xử".

Băng nhóm của Hai Chi phần lớn là người thân trong gia đình. Người ngoài, không có quan hệ họ hàng với hắn được thu nạp vào băng nhóm phần lớn là phải làm để trả nợ hoặc là có ân tình nên được Hai Chi giúp đỡ.

Phát tiết ra ngoài trong tính cách của Hai Chi là thích chơi trội. Y rất hay "tuyên ngôn" ở những chỗ đông người để thể hiện mình là người quan trọng.

Hai Chi tại phiên toà xét xử y và đồng bọn.
Hai Chi tại phiên toà xét xử y và đồng bọn.

Hắn công bố trước đám đông: "Càng đi tù, tao càng khôn ra. Đối với tao, đi tù là một chuyến... du lịch và được làm quen thêm với nhiều ông lớn, nhiều bạn tù "có số"". 


Vừa ra khỏi phòng trọ, My bị 2 thanh niên đi xe máy áp sát cầm mã tấu chém một đường dài ở lưng cùng với lời nhắn “kêu mẹ mày trả tiền cho tao”.

Chiêu "ăn thịt người" và "ăn tình" bẩn thỉu

Biết mình có nhiều kẻ thù, Hai Chi luôn nghi ngờ và tìm cách triệt hạ những người mà y cho rằng, đó là mối nghi ngại lớn đến lợi ích và việc làm phạm pháp của y. Hắn tổ chức cho đàn em, trực tiếp đánh rất nhiều người, có người thương tật vĩnh viễn lên tới 35%, còn 11% trở lên không thể đếm xuể. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, nguyên Phó trưởng công an huyện Hàm Tân, Trung tá Hoàng Đình Loan lại cho chìm xuồng hết. 

Có 2 lần Hai Chi bị đi tù về các tội Sử dụng vũ khí quân dụng trái phép, Cưỡng đoạt tài sản thì cả hai lần đang trong thời hạn thi hành án hắn lại có mặt ở nhà. Người dân ở Tân Nghĩa cười: "Nhà tù cũng cho tù nhân nghỉ phép". 

Coi thường pháp luật hơn, trong quá trình "nghỉ phép" này, Hai Chi vẫn ngang nhiên chỉ đạo đàn em đánh người và tự đánh người. Hai Chi đến trụ sở UBND xã yêu cầu cán bộ xã phải xác nhận giấy tờ giả, có lợi cho y nhưng cán bộ không làm, hắn ngang nhiên tát vị cán bộ này trước mặt nhiều người khác.

Đàn em xã hội cùng buôn gỗ tức tối với mấy thằng trong nhóm, Hai Chi cùng đám đệ tử đến tận nhà, bắt vợ của thằng đàn em hiếp tại chỗ trước mặt người đó nhằm dằn mặt đứa khác. Hai Chi còn "ăn tình" cả vợ đàn em đang làm việc cần mẫn cho mình bằng chiêu bẩn thỉu.

Thấy vợ đàn em ưa nhìn, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, hắn không kìm được dục vọng, muốn chiếm tình bằng được. Do là đàn em tốt nên Hai Chi không thể trắng trợn hiếp vợ của thuộc cấp được nên hắn dùng chiêu, điều đàn em đi đón gỗ, rồi mò đến nhà, hiếp vợ của đàn em. 

Vì sợ đại ca nên nhiều đôi vợ chồng đàn em phải cắn răng chịu nhục. Những chủ buôn gỗ khác ở trong vùng không chịu bán gỗ cho vợ hai của hắn cũng nếm trải cảnh cay đắng không kém. Chi dùng công an, kiểm lâm bắt gỗ cho hết vốn không đi buôn được, sau đó đến nhà hạ nhục bằng cách đánh chồng, trêu ghẹo, hiếp vợ trước mặt, đập phá đồ đạc, nhà cửa... 

Có ít nhất vài chủ buôn gỗ nhỏ đã nhà tan cửa nát, có người bỏ đi biệt xứ, vợ không thể tìm được chồng; có người nhìn chồng bị điên mà chấp nhận để Hai Chi hiếp, do không biết đi đâu, về đâu. 

Bình thường, một tên trùm xã hội đen, nhiều tiền, nhiều quyền lực ngầm, "chân dài", bóng hồng tự theo đến hoặc hắn tự tìm đến những bóng hồng đẹp, làm của riêng mình chứ không "ăn bẩn" kiểu hiếp vợ đàn em, đối thủ như vậy. Do vậy, khi nghe về Hai Chi, nhiều ông trùm đất Cảng bảo rằng hắn là giang hồ nửa mùa.

Hai Chi và vợ bé tại phiên tòa.
Hai Chi và vợ bé tại phiên tòa.

Song song với chiêu "ăn tình" bẩn, Hai Chi thực hiện "ăn thịt người" cũng bẩn không kém. Hai Chi đã chỉ đạo đàn em lần lượt "xử" hai đời trưởng công an xã, làm cho cả hai bị thương tật vĩnh viễn trên 11%. Đánh họ xong, Hai Chi còn chỉ đạo cho vợ hai Thu Hằng mua quan tài đến để trước cửa nhà vị trưởng công an xã. 

Có lần hắn còn đánh chết người, tạo hiện trường giả một vụ tai nạn giao thông. Việc chết trước hay sau khi tai nạn, công tác khám nghiệm tử thi là phát hiện ra ngay, nhưng nguyên Trung tá Loan vẫn cho chìm xuồng để Hai Chi "ăn thịt người" ngày càng nhiều thêm. 

... Đến “ăn tiền” cũng bẩn nốt

Với thế lực của mình, Hai Chi đã nhận rất nhiều tiền để "chạy án" cho nhiều người, song thực chất là cưỡng đoạt tài sản của họ. Có những vụ án, do chính đàn em của hắn gây ra cho bị hại nhưng sau đó đến công an đã bị đổi trắng thay đen, người bị hại thành kẻ đánh người. Bị hù dọa, người nhà của bị hại phải mang tiền đến nhờ Hai Chi "chạy án" giúp. Số tiền đó hắn đút túi.

Nhà nào không có tiền phải đưa con trai có sức khoẻ đến lao động khổ sai tại nhà Hai Chi vài năm không được hưởng lương, để trả nợ dần. Trước khi bị bắt gần 1 năm, hắn có nhận "chạy án" cho một người phụ nữ ở Bình Định. Để tiện cho công việc trao đổi, hỏi han, Hai Chi đã bố trí cho 2 mẹ con người này ở tại nhà trọ của đám đệ tử.

Thấy con của người đàn bà này trẻ, lại xinh, mới 16 tuổi, dâm dục trong người hắn nổi lên. Y sai bọn đàn em đưa người mẹ này đi gặp gỡ một cán bộ do Hai Chi bịa ra để ở nhà hiếp dâm con gái bà ta. Thấy bụng con cứ to dần, người mẹ tra hỏi, con gái khai là được chú Hai "yêu".

Cực chẳng đã, người mẹ này ra hỏi Hai Chi. Y nhận con bà làm vợ ba. Khi cán bộ ban chuyên án gọi lên hỏi, cô bé này đã khai đúng sự thật. Về đến nhà trọ, Hai Chi hỏi: “Khai thế nào?” Cô bé thành thật kể lại. Hắn trừng mắt, quát: "Sao mày ngu thế, sao không đâm đầu vào tường cho máu chảy be bét ra rồi kêu to, vu cho Công an đánh người hả?". 

Biết Hai Chi đã bị công an "sờ gáy" nhưng trước thái độ hách dịch của hắn, mẹ cô gái vẫn sợ, nỗi sợ mơ hồ và vừa thương con, vừa thương thân mình, vừa khóc nhưng chẳng biết phải làm sao.

Hai Chi lúc bị bắt.
Hai Chi lúc bị bắt.

Để tạo thanh thế cũng như bảo vệ mình trước sự tấn công của đối thủ, Hai Chi sắm súng quân dụng. Kết thân với công an, ngân hàng, cán bộ công quyền, là trùm xã hội đen chuyên về buôn lậu gỗ, chẳng có lý do gì mà Hai Chi bỏ qua giám đốc Lâm trường ở Hàm Tân. Vị giám đốc này đã câu kết cùng Hai Chi, cho tên tội phạm man rợ này khai thác gỗ trong 10 héc-ta rừng của lâm trường, sau đó bán đứt diện tích đất trống, đồi trọc đó cho doanh nghiệp sử dụng vào mục đích khác.

Trong các báo cáo về tình hình khai thác rừng trước đó, vị này ghi rõ, không bị khai thác bừa bãi, diện tích rừng vẫn được kiểm soát. Song khi bị ban chuyên án gọi hỏi lại thú nhận: “Hai Chi chính là lâm tặc khai thác trái phép, lực lượng lâm trường không thể ngăn được những tên lâm tặc do Hai Chi phái đến phá rừng"

Bài học cho đời sau

Khi đã không thể chối cãi, không bao giờ thực hiện được tuyên bố là ném vào xe cảnh sát 50.000 USD hoặc trái lựu đạn, Hai Chi thừa nhận, trực tiếp chỉ đạo đàn em gây ra 8 vụ giết người. 

Hai Chi chỉ đạo đàn em đốt xe gỗ của đối thủ, đánh đập cánh buôn gỗ không bán gỗ rẻ cho vợ bé của Hai Chi một cách rất dã man. Chúng không những dùng dao, kiếm để chém mà còn dùng búa đập vào bánh chè, ống đồng, mắt cá chân; dùng kìm vặt các móng tay, móng chân làm cho đối thủ đau đớn, chết dần, chết mòn. 


Đang ngủ với vợ, anh Tình bị 5 tên cướp có hung khí xông vào nhà trói chân, tay. Sau đó, cả bọn thay nhau hãm hiếp vợ anh trong đêm rồi cướp tài sản bỏ trốn.

Theo Đăng Khôi/Báo Cảnh sát toàn cầu



*********************

Một người khỏe 2 người vui

Trang điểm dọa ma, nụ hôn nhớ đời, hay kiểu vận chuyển không thể ngờ tới... khiến bạn cười mãi luôn.
30-8282-1406197162.jpg

Xe đẩy loại khủng.

31-6308-1406197162.jpg

Kiểu cầu hôn bá đạo.

32-4193-1406197162.jpg

Nghệ thuật chở hàng.

33-4317-1406197162.jpg

Đúng kiểu xoắn quẩy nhé.

17-5998-1406196061.jpg

Người mẫu... rút gọn.

18-1191-1406196061.jpg

Già mà vẫn khỏe lắm nha.

20-4211-1406196062.jpg

Kiểu trang điểm hết hồn.

21-2809-1406196063.jpg

Rửa mặt cái là biết tay nhau ngay.

25_1406195998.jpg

Quả dâu tây hình mặt người nhện này.

26_1406195998.jpg

Tỏ tình của dân đường phố.

27_1406195998.jpg

Hôn kiểu độc.

23-3338-1406196064.jpg

Khỏe phết nha.

24-6274-1406196065.jpg

Nghệ thuật tranh cát đỉnh cao.

22-9514-1406196063.jpg

Nhà hàng ngâm nước.

19-1744-1406196061.jpg

Chiêu để có miệng rộng chăng?

Ốc Sên



********************

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Dải Gaza chìm trong khói lửa và tang thương; thảm họa hàng không ở Đài Loan và Algeria là những sự kiện đáng chú ý nhất tuần qua.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Mưa tên lửa phóng lên từ miền nam Israel trong chiến dịch không kích dải Gaza hôm 17/7. Các hoạt động quân sự của Nhà nước Do thái làm hàng trăm thường dân, trong đó có nhiều trẻ em, thiệt mạng. Ảnh: EPA


Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Trẻ em nhảy xuống biển Địa Trung Hải nhằm xua tan cái nóng mùa hè ở Nice, Pháp hôm 21/7. Ảnh: EPA

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Những người nhập cư bất hợp pháp chạy trốn lực lượng tuần tra biên giới Mỹ hôm 21/7. Hàng ngàn người tìm cách vượt qua biên giới Mỹ - Mexico để vào nước Mỹ mong tìm một cuộc sống sung túc hơn. Ảnh: Getty

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Đoàn xe chở thi thể nạn nhân thảm họa MH17 ở Hà Lan hôm 23/7. Chiếc Boeing 777 của Malaysia Airlines bị bắn rơi ở miền đông Ukraina hôm 17/7 làm 298 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Phe nổi dậy vận chuyển thi thể những người quá cố bằng những toa tàu có khả năng trữ lạnh trước khi máy bay quân sự đưa họ về Hà Lan. Ảnh: AFP


Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Cái giá của chiến tranh là mạng sống con người. Bạn gái một binh sĩ Israel tử trận khóc nức nở trong đám tang người yêu ở thủ đô Tel Aviv. Trong chiến dịch quân sự kéo dài 3 tuần qua ở Gaza, quân đội Isreal mất 32 binh sĩ.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Nỗi đau mất người thân của một công dân Palestine. Những trận mưa tên lửa và đạn pháo của Israel giết chết 750 người ở Gaza. Nhiều gia đình cùng thiệt mạng khi căn nhà của họ bị tên lửa đánh sập. Liên Hiệp Quốc cảnh báo thảm họa nhân đạo ở dải Gaza vì những đợt tấn công của Nhà nước Do thái. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Chuyến bay số hiệu GE222 của hãng hàng không TransAsia Airways gặp nạn khi hạ cánh xuống sân bay trên nhóm đảo Bành Hồ, Đài Loan hôm 23/7. Vụ tai nạn làm 48 người trên máy bay thiệt mạng, 15 người bị thương bao gồm 5 người dưới mặt đất. Ảnh: Sina


Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua
Vị trí chuyến bay số hiệu AH5017 của hãng hàng không Air Algerie gặp nạn khi thực hiện hành trình bay từ Burkina Faso tới Algeria. Nó mất liên lạc sáng ngày 24/7 trước khi lao xuống một vùng hẻo lánh ở Mali, quốc gia nằm trên đường di chuyển của máy bay. Không quân Pháp đã tìm thấy xác máy bay và đang tiến hành dọn dẹp hiện trường tai nạn. Chiếc MD-83 rơi xuống khi chở 110 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Không trường hợp sống sót nào được tìm thấy. Ảnh: AFP

3 thảm họa hàng không kinh hoàng trong 7 ngày

Những thảm họa kinh hoàng liên tiếp giáng xuống ngành hàng không quốc tế, cướp sinh mạng của hàng trăm người chỉ trong một tuần qua.



*********************

Đâm chết cha vì bị... giục lấy vợ

Ông Điểu GuiB thấy con đã lớn tuổi nhưng chưa lập gia đình nên giục lấy vợ, tuy nhiên cách nói chuyện có phần thái quá khiến đứa con tức giận lấy dao giết chết cha mình.

Khoảng 14h ngày 17/1, ông Điểu GuiB (53 tuổi) ngồi uống rượu với con trai là Điểu Keng (27 tuổi) cùng mấy người hàng xóm tại chòi rẫy của gia đình ở thôn Đăk Son II, xã Phú Văn, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Trong cuộc nhậu, ông Điểu GuiB có nói “mày suốt ngày ăn nhậu chứ không lo lấy vợ, mày hư hỏng không phải con tao” rồi mắng chửi và tát vào mặt Điểu Keng.

Tức giận, Điểu Keng đứng dậy đánh vào mặt cha 2 cái. Chưa dừng lại ở đó, đứa con còn nắm cổ áo cha kéo ra ngoài đập đầu nhiều cái xuống đất và đấm đá liên tiếp vào người.

Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.
Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.

Lúc này, mọi người chạy ra can ngăn, Điểu Keng liền chạy vào chòi lấy 1 con dao cùng 1 cái đục đe dọa nếu ai vào can sẽ giết chết. Nói xong, anh ta quay lại cầm lưỡi đục đập mạnh vào mũi cha khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy vậy, mọi người gọi điện báo công an đến bắt giữ hung thủ.

Phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Phước xử phạt Điểu Keng tù chung thân về tội Giết người. Anh ta liền làm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, tại phiên tòa diễn ra vào ngày 22/7 ở Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM, do hối hận về hành vi mà mình đã gây ra nên Điểu Keng đã tự nguyện rút kháng cáo. Do đó, HĐXX đã quyết định đình chỉ xét xử, giữ nguyên án sơ thẩm.



********************

Chém chết mẹ đẻ và vợ, phi tang xác ngay tại nhà

Cầm dao chém chết mẹ đẻ 88 tuổi, Thanh tiếp tục ra tay sát hại vợ. Gây án xong, hung thủ dọn dẹp hiện trường và kéo thi thể các nạn nhân xuống ao trước nhà cất giấu.

Ngày 26/7, công an tỉnh Thanh Hóa bắt khẩn cấp Hoàng Văn Thanh (51 tuổi, ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai người phụ nữ. Nạn nhân là cụ Vũ Thị Nguyệt (88 tuổi, mẹ đẻ Thanh) và bà Lê Thị Toàn (50 tuổi, vợ nghi can).

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày. Theo kết quả điều tra ban đầu, nhân lúc vợ đi chợ, Thanh ở nhà bất ngờ dùng dao chém chết cụ Nguyệt. Gây án xong, hắn kéo xác mẹ đẻ giấu vào góc bếp, lấy hai bì trấu đè lên người nhằm tránh bị phát hiện.

Khi về, bà Toàn nghĩ mẹ chồng đi chơi đâu đó nên vẫn vào bếp nấu cơm. Trong lúc đang ngồi thái rau trước cửa nhà, người phụ nữ này cũng bất ngờ bị chồng cầm dao chém ngang cổ. Kẻ gây án đã kéo thi thể vợ xuống bờ ao cất giấu, vết máu tại hiện trường được hắn lau chùi sạch sẽ.

Hàng trăm người dân đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.Phóng to
Hàng trăm người dân đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Gần 3 tiếng sau, cháu gái nạn nhân sang chơi đã phát hiện sự việc, chạy về thông báo cho mọi người.

Qua khám nghiệm, nhà chức trách phát hiện thi thể hai nạn nhân có nhiều vết chém tập trung ở vùng cổ, đầu và ngực. Khi bị công an tra hỏi, Thanh đã thừa nhận gây ra án mạng.

Vợ chồng bà Toàn sinh được 4 người con và đều công tác xa nhà. Trước đây, bà Toàn từng bị nghi can cầm dao chém nhưng được cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Vài năm trở lại đây, do tuổi cao nên cụ Nguyệt về sống với gia đình Thanh.

Theo cán bộ địa phương, nghi can Thanh có tiền sử bệnh tâm thần.



*******************

Mona Kuhn sử dụng một ngôn ngữ hình ảnh đó là cùng một lúc cổ điển và đương đại. Trong hình ảnh của mình, cô dệt cùng nhau cử chỉ lấy từ hình tượng truyền thống với ngôn ngữ cơ thể tự nhiên của các đối tượng của mình . Cô thực hiện điều này với một sự linh động và ân sủng mà đến từ cả hai thân mật với đối tượng của mình và làm chủ có tay nghề cao của môi trường.



Ảnh khoả thân tự nhiên gắn với môi trường của Mona Kuhn



Một số tác phẩm ảnh khoả thân nghệ thuật 18+


Mona Kuhn làm nhiều hơn chỉ đơn thuần là trình bày cơ thể cho người xem. Dưới bình tĩnh, thoải mái của bề mặt hình ảnh của mình nằm một năng lượng nổ : kiểm soát của nghệ sĩ chơi với sức mạnh của nhục dục .



Các tác phẩm kết hợp dòng chảy của khối lượng với tổ chức mong manh chiếc máy bay tập trung mà cám dỗ người xem và khiêu khích trí tưởng tượng .
Mỗi hình ảnh khám phá nhị nguyên của kinh nghiệm con người .



Chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh khoả thân nghệ thuật đẹp của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng



Bộ sưu tập ảnh nude với phong cách lạ


Căng thẳng và lo lắng cùng tồn tại với ánh sáng mặt trời và thịt mềm . Các đối tượng và cử chỉ của họ là gợi ý nhưng cuối cùng mơ hồ. Chỉ tham khảo thưa thớt với môi trường vật lý , các cơ quan dường như trôi nổi trong một không gian hình ảnh bình dị , một phần của một câu chuyện trong mơ mà chỉ tồn tại vượt quá sự hiểu của người xem.




Những tác phẩm ảnh khoả thân tự nhiên đẹp



Người mẫu khoả thân 100% dưới góc nhìn nghệ thuật



Những tác phẩm ảnh khoả thân với phong cách lạ



Bộ sưu tập ảnh nuy đẹp Out Of Focus





***********************

“Nude là nghệ thuật đặc biệt cao cấp ngợi ca vẻ đẹp vốn có của loài người”

“Nude không chỉ chụp lại những vẻ đẹp trên cơ thể con người, mà thông qua đó còn thể hiện sức sống của con người”. Đó là lý do vì sao mà nhiều nhà nhiếp ảnh đã tìm đến cái đẹp trong nghệ thuật ảnh nude với những cảm hứng sáng tạo mới. Phó chủ tịch thường trực Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt

Nam - Nhà phê bình lý luận Vũ Huyến đã rất cởi mở khi chia sẻ suy nghĩ của mình về nghệ thuật ảnh nude tại Việt Nam .

Với cương vị là chủ tịch hội đồng nghệ thuật của hội, ông nhận định như thế nào về nghệ thuật ảnh nude hiện nay?

Ảnh nude là một trong những nội dung của ảnh nghệ thuật. Nó là loại hình nghệ thuật ca ngợi vẻ đẹp vốn có của con người. Tôi cho rằng đó là một dạng nghệ thuật đặc biệt cao cấp. Điều đó cho thấy con người không chỉ tạo ra những thành quả đẹp mà bản thân con người cũng là một cái đẹp.

Nhưng tôi nghĩ vấn đề ở chỗ là người nghệ sĩ phát hiện ra vẻ đẹp ấy như thế nào. Bởi vì với loại hình này, nó không chỉ chụp lại những vẻ đẹp trên cơ thể con người, mà thông qua đó còn thể hiện sức sống của con người. Các nhà nhiếp ảnh, điêu khắc, các họa sĩ là những người ca ngợi trực tiếp vẻ đẹp ấy bằng cơ sở nghệ thuật thị giác.

Ảnh minh họa

Nhà phê bình lý luận Vũ Huyến: "Không phải ai cũng chụp được ảnh nude".


Ranh giới giữa cái nghệ thuật và cái gây phản cảm là rất gần nhau. Nếu mục đích diễn đạt của anh xa rời mục tiêu vẻ đẹp con người mà coi đó là việc làm để hưởng lợi ích thì mục tiêu của anh lại sai. Ranh giới mong manh lắm.

Cái ranh giới mà ông nói tới có độ an toàn rất thấp?

Nude hay sex nhiều khi nằm ở ngay trong ý định của người xem nhưng nó chỉ một phần. Tôi đã từng xem một số ảnh của anh em và tôi có thể thẩm định về cách chụp của họ. Quả thực chỉ cần bố cục khác đi và lối chụp dễ dãi theo thuần túy hình ảnh thì phần lớn đều không đạt. Ảnh nude là một dạng ảnh rất khó chụp, không phải ai cũng thành công. Nó đòi hỏi người nghệ sỹ phải có một óc thẩm mỹ cao và phải cực giỏi về ánh sáng, năng lực tạo hình. Nếu không sẽ không đạt nghệ thuật hoặc diễn đạt sai đi ý tưởng của mình. Ai cũng chụp dễ dãi thì không coi là nghệ thuật mà nó là sex.
 

Ảnh minh họa Ảnh minh họa  

Giấc mơ màu tím (Thái Phiên)

Suối mơ (Thái Phiên)

 

Ảnh nude bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ thời gian nào?

Chưa có ai nghiên cứu cụ thể về lịch sử của loại hình này. Nghệ thuật nhiếp ảnh trở thành bộ môn hấp dẫn và trở thành một phong trào vào năm 1995 khi thành lập hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam .

Ở phía Nam chỉ có Trần Huy Hoan là một trong những người chụp nhiều và được coi là lâu năm nhất. Tuy nhiên Hoan mới chỉ có một vài triển lãm lẻ tẻ kết hợp cùng với những bức ảnh design. Ở ngoài Bắc có Lê Quang Châu và lác đác một số nghệ sĩ khác nữa. Tôi biết cũng có một số người muốn đi sâu vào nghệ thuật này nhưng người ta ngại vì ở nước ta vẫn chưa được công khai.

Tuy nhiên một số cuộc thi và triển lãm gần đây đã bắt đầu có một số bức ảnh nude như triển lãm tại Việt Nam năm 1996, 2002, 2005. Tuy tỉ lệ ảnh nude trong số lượng ảnh treo thì chỉ vài chiếc. Tôi cũng không thấy ai có ý kiến gì.
 

Ảnh minh họa   Ảnh minh họa

Tác phẩm của Trần Huy Hoan

 

Tác phẩm của Trần Huy Hoan


Triển lãm “Xuân thì” của Thái Phiên sẽ chỉ còn một “địa lợi” nữa thôi là sẽ ra mắt công chúng trong sự mong chờ bao lâu nay. Đó sẽ là một bước khỏi đầu thuận lợi cho loại hình này có chỗ đứng song song như các loại hình ảnh nghệ thuật khác. Trước Thái Phiên đã có hội viên nào mạnh dạn đề xuất ý kiến đó?

Triển lãm cá nhân chuyên về nude thì trước Thái Phiên chưa có ai đề xuất cả. Đây là sự đề xuất bảo trợ đầu tiên của một hội viên trong Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam .

Với tư cách là Chủ tịch hội đồng nghệ thuật, tôi chỉ đánh giá về mặt nghệ thuật là những bức ảnh của Thái Phiên đủ thẩm mỹ nghệ thuật để đem ra triển lãm. Tôi chỉ nhắc nhỏ với Thái Phiên phải tự đảm bảo mọi vấn đề người mẫu ảnh để khi triển lãm không xảy ra sự hiểu nhầm giữa tác giả và người mẫu.
 

Ảnh minh họa Ảnh minh họa  

Tung cánh (Thái Phiên)

Dưới trăng (Thái Phiên)

 

Thời gian gần đây báo chí, dư luận có nhiều sự đồng tình với loại hình nghệ thuật này. Ông có nghĩ rằng công chúng Việt Nam sẽ tiếp nhận ảnh nghệ thuật nude?

Ngay cả tờ báo của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh số mới nhất cùng ưu tiên 4 trang báo cho ảnh nude. Và còn nhiều tờ báo khác nữa đã bắt đầu lên tiếng ủng hộ cho loại hình này được danh chính ngôn thuận xuất hiện. Điều đó cho thấy nude đang được xã hội đón nhận. Tôi tin rằng người dân Việt Nam là người có đầu óc, có văn minh và họ hiểu cái gì nên chọn lựa, cái gì không, nhất là trong thời kỳ hội nhập như hiện nay.

Tuy nhiên không phải hội nhập là mình làm theo người khác nhưng nếu cái việc mọi người đang làm là bình thường thì tại sao chúng ta không bình thường như vậy. Cái khó nhất với nhiếp ảnh gia là làm thế nào giúp đưa sản phẩm nhiếp ảnh có mục đích sáng tạo thực sự đến với công chúng.

Tất nhiên sản phẩm bao giờ cũng có sự chọn lựa và thử thách. Nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp cho sự khẳng định của nghệ thuật nude tại Việt Nam . Mặc dù còn có nhiều cái nhìn cổ hủ, nhưng chúng ta phải phấn đấu vượt lên thành tiêu biểu, đứng đầu.

Xin cảm ơn ông!

Thiên Lam

Việt Báo (Theo_VnMedia)

**********************

Hình ảnh chiếc nhiệt kế cao nhất thế giới đặt tại California

Chiếc nhiệt kế cao nhất thế giới nằm tại thành phố Baker, bang California, Mỹ.

Hình ảnh chiếc nhiệt kế cao nhất thế giới đặt tại California
 
Nhiệt kế này được dựng lên để đánh dấu nhiệt độ kỷ lục 134 độ F (57 độ C) được ghi nhận gần Thung lũng Chết vào ngày 10/7/1913.

Cột mốc này là một bảng điện tử cao 40m được xây dựng vào năm 1991.

Năm 2012, công trình này được nâng cấp, trong đó bao gồm cả việc thay 5.000 bóng đèn thắp sáng bằng các bóng đèn LED tiết kiệm điện.
 
Theo Vietnam+

************************

6 tuổi lập kỷ lục uốn dẻo trượt patin dưới gầm 39 chiếc ô-tô

(Dân trí) - Một cậu bé 6 tuổi người Ấn Độ đã lập nên kỷ lục thế giới mới khi uốn dẻo và trượt patin chui qua gầm của 39 chiếc xe chỉ trong 29 giây.

Gagan Satish, cậu bé 6 tuổi sống tại thành phố Bangalore (Ấn Độ), chỉ mất 29 giây để trượt patin quãng đường dài 70m, dưới gần của 39 chiếc xe mà khoảnh cách giữa mặt cậu bé và đường chỉ vài cm.

Thành tích này đã giúp cậu bé Gagan lập được kỷ lục thế giới về quãng đường trượt patin xa nhất dưới gầm xe ở tư thế uốn dẻo. Trước đó, cái tên Gagan Satish đã nổi tiếng tại Bangalore, và giờ đây kỷ lục thế giới mà cậu bé này đạt được đã giúp tên tuổi của cậu nổi tiếng trên khắp thế giới. 

“Cháu rất thích trượt patin và cháu bắt đầu trượt từ khi mới 3 tuổi”, cậu bé Gagan cho biết. “Mục tiêu tiếp theo của cháu là trượt bên dưới gầm của 100 chiếc xe và cháu muốn được thi đấu tại Olympic”.

Cậu bé Gagan Satish trong màn lập kỷ lục của mình
Cậu bé Gagan Satish trong màn lập kỷ lục của mình

Cậu bé Gagan được gia đình tặng một đôi giày trượt patin vào sinh nhật năm 3 tuổi, nhưng cậu bé đã không được câu lạc bộ trượt patin ở địa phương thu nhận vì quá nhỏ tuổi. Tuy nhiên, mẹ cậu bé, Hema Satish, 28 tuổi, vẫn tìm cách để phát huy tài năng của con mình.

“Chúng tôi nhận thấy cơ thể của Gagan rất dẻo dai, do vậy chúng tôi quyết định tìm một huấn luyện viên thích hợp cho thằng bé”, Hemo cho biết. “Chúng tôi biết thằng bé có thể làm tốt. Hy vọng rằng đây là khởi đầu cho sự nghiệp thể thao của thằng bé”.

Hema Satish cho biết con trai mình gặp phải nhiều chấn thương trong khi luyện tập nhưng luôn biết cách đứng dậy và tiếp tục chứ không hề bỏ cuộc.

“Trong khi tập luyện, Gagan nhiền lần bị đau nhưng thằng bé không bao giờ bỏ cuộc”, Hema cho biết thêm. “Trong lần tập luyện gần đây để chuẩn bị cho màn lập kỷ lục, thằng bé bị một vết cắt trên mặt vì mặt bị cà xuống đường. Máu đã chảy rất nhiều nhưng thằng bé vẫn tiếp tục cho đến khi hoàn tất buổi tập luyện”.

Mặt cậu bé Gagan chỉ cách mặt đường ít cm
Mặt cậu bé Gagan chỉ cách mặt đường ít cm

Cha của cậu bé, Rajanna Satish, cho biết ông rất lo lắng trong suốt quá trình lập kỷ lục của con trai, nhưng khi cậu bé đã hoàn tất màn lập kỷ lục, ông đã vui mừng khôn xiết.

“Chúng tôi thực sự may mắn khi có một đứa con trai như Gagan”, Rajanna, 30 tuổi, cho biết. “Chúng tôi đã cầu xin thánh thần phù hộ và cảm ơn thần thánh đã cho thằng bé tài năng như vậy”.

Cha của Gagan cho biết cậu bé rất chăm chỉ tập luyện và chưa từng bỏ lỡ một buổi tập luyện nào cùng với huận luyện viên.

Cậu bé Gagan dành 2 giờ mỗi ngày để tập luyện tốc độ và sự dẻo dai để đạt được tốc độ tốt nhất có thể trước khi chui vào gầm xe trong màn lập kỷ lục.

“Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong một thời gian dài. Đây là thành tích tuyệt với của cậu bé và tất cả chúng tôi đều rất tự hào”, Yatish Gowda, huấn luyện viên của cậu bé Gagan cho biết.

Cậu bé Gagan phải trải qua một quá trình tập luyện vất vả trước khi lập nên kỷ lục này
Cậu bé Gagan phải trải qua một quá trình tập luyện vất vả trước khi lập nên kỷ lục này

Hiện kỷ lục của Gagan đã được ghi vào sách kỷ lục của Ấn Độ với thành tích “Trượt patin bên dưới gầm xe ở độ dài xa nhất”, trong khi đó tổ chức Guiness thế giới cũng đang xem xét để công nhận thành tích của Gagan.

Thành tích của Gagan đã phá vỡ kỷ lục Guinness trước đó ở hạng mục tương tự, được lập cách đây 2 năm bởi Shreeya Deshpande, một cô bé Ấn Độ 5 tuổi. Thành tích mà Deshpande lập được là 47,8 mét.

Video màn lập kỷ lục của Gagan:

T.Thủy
Theo DM


********************

Cô gái sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như "Em gái quốc dân"


(Soha.vn) - Cô gái xinh đẹp Trần Vĩnh Hinh sau khi tham gia The Voice China đã khiến khán giả điên đảo với khuôn mặt giống Moon Geum Young và Cindy.

Trong the Voice China mùa thứ ba, cô gái tên Trần Vĩnh Hinh có khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào chinh phục hàng trăm trái tim khán giả. Có người đã cho rằng Trần Vĩnh Hinh và Moon Geum Young trông rất giống nhau, có người khác thì khẳng định cô là phiên bản người lớn của Cindy.

Trần Vĩnh Hinh sở hữu một đôi mắt to, hai mí khiến mắt của cô tựa như vẽ, hai chân dài thẳng khiến cô càng thêm xinh đẹp và quyến rũ.
Cô có làn da trắng hồng xinh đẹp , sự nhẹ nhàng càng phù hợp làn da Trần Vĩnh Hinh.
Đôi lông mày rậm càng khiến cô lộ vẻ nhu mì, đẹp đẽ, đôi lông mày càng khiến khuôn mặt của cô trở nên ôn nhu, trìu mến.
Nụ cười của cô khiến người không thể không xao động, chính khuôn mặt đầy đặn, nụ cười tươi tắn như đứa trẻ hồn nhiên ngây thơ.
Mái tóc được rẽ sang hai bên tết kiểu đầu công chúa khiến cô trở nên khả ái thanh khiết hơn, mái tóc dài khiến cô trở nên dịu dàng động lòng người đầy vẻ nữ tính động lòng người.
Trần Vĩnh HInh và Moon Geum Young

Trần Vĩnh Hinh khéo léo dùng đò trang sức như nơ, bườm xinh xắn đây chinh là một trong những điểm khiến cô đáng yêu trong mắt mọi người.

Trần Vĩnh Hinh và Cindy


*************************

Cảnh "sờ mó" của thanh niên Việt bị giới trẻ Indonesia bêu rếu


Teen nước ngoài nghĩ gì về những hành động của teen Việt.

(Soha.vn) - Những hành động phản cảm, lộ liễu của teen Việt đã nhanh chóng bị các bạn bè thế giới tẩy chay.

Diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ Indonesia, Memobee đã có một bài viết chia sẻ quan điểm của họ khi được chứng kiến những hình ảnh không lấy gì làm đẹp mắt của các cặp đôi teen Việt. Đây là những hình ảnh đã được ghi lại và đăng tải trên một số tờ báo mạng nổi tiếng của Việt Nam và giờ thì có lẽ nó đang là tâm điểm chú ý của bạn bè quốc tế.

“Bạn sẽ ngã ngửa vì ngạc nhiên khi đến những thành phố lớn của Việt Nam như Hà nội và TP Hồ Chí Minh bắt gặp và chứng kiến rất nhiều những cảnh tượng “mát mẻ” của các cặp đôi teen Việt ở khắp mọi nơi, từ công viên cho đến vỉa hè, thậm chí là cả trên những chiếc xe máy…đang phóng đi”, một thành viên diễn đàn bình luận.

Những hình ảnh này sẽ rất, rất hiếm khi được nhìn thấy ở Jakarta, Indonesia. Thật kỳ lạ là họ vô tư thể hiện những hành động này nơi công cộng mà không chút e ngại”, một thành viên tỏ vẻ ngạc nhiên.

Một thành viên khác “liệt kê” một loạt các hành động phản cảm ngay trên đường phố của giới trẻ Việt Nam: Để lộ áo lót phản cảm, hôn nhau khi đang đi xe máy, các bạn nam một tay vít ga còn tay kia thò ra đằng sau chơi “mò cua bắt ốc” với bạn gái, kỳ lạ là cô gái rất vô tư “tương tác” với người yêu mình hay chuyện chùm áo che lên đầu rồi say sưa “bồ câu chạm mỏ” ngay trên vỉa hè đông người qua lại.

Một thành viên thẳng thắn nhận xét: “Dù là 1 nước Á đông nhưng có vẻ như các bạn trẻ Việt Nam đã và đang Tây hóa khá nhanh.”

Công bằng mà nói, Indonesia là đất nước đạo Hồi, là nơi sự kín đáo và chỉn chu trong việc bày tỏ cảm xúc hay thể hiện hành động tại những chốn đông người ít nhiều vẫn còn phải theo khuôn phép. Tuy nhiên, nhìn lại những hành động “nhức mắt” của một bộ phận teen Việt được bắt gặp và ghi lại trong thời gian qua thì phải chăng các bạn trẻ cũng nên xem lại những hành động này liệu có phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như tư cách của chính mình?

Ắt hẳn rất nhiều bạn trẻ Việt còn cảm thấy "nhức mắt" khi xem những cảnh này trên đường phố thì có lẽ đừng trách khi teen thế giới họ phàn nàn với chính mình.

Vì thế, xin đừng làm xấu đi hình ảnh về giới trẻ Việt trong mắt bạn bè quốc tế bằng những hình ảnh "tự nhiên như ở nhà".



**********************

Người đàn ông bị lột trần, đánh đập đến chết vì nghi hiếp dâm



(Soha.vn) - Bị nghi ngờ là đã hiếp dâm bé gái, 3 người đàn ông tại Ấn Độ đã bị lột trần và đánh đập đến chết.

Ba người đàn ông Ấn Độ đã bị lột trần và đánh đập rất dã man vì những cáo buộc cho rằng cả ba là nghi can số một trong vụ hiếp dâm bé gái 7 tuổi rồi treo lên cây. Một người đã chết, hai người còn lại bị thương rất nặng và đang được điều trị trong bệnh viện.

Xác một bé gái đã được phát hiện bị treo lên cây ở gần ngôi làng Kaliabazar, bang Tây Bengal, Ấn Độ khiến người dân vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng bé gái đã bị cưỡng hiếp đến chết trước khi bị treo lên cây. Và mọi nghi ngờ đã đổ dồn vào người đàn ông có tên Ratan Das- người đã bị bắt gặp đi cùng bé gái vào sáng hôm trước.

Người dân đã bắt Ratan Das và hai người bạn tình nghi có liên quan. Cả ba đã bị bao vây và đánh đập rất dã man. Một người đã chết, hai người còn lại bị thương rất nặng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

 Ba người đàn ông bị lột trần đánh đập dã man vì những cáo buộc hiếp dâm bé gái cho đến chết rồi treo lên cây

Đám đông sau khi đánh đập còn đến đốt nhà của Ratan Das rồi họ tới báo cảnh sát. Một quan chức cảnh sát cho hay bố của bé gái đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát địa phương nhằm chống lại ba người bị tình nghi.

Tuy nhiên hiện chưa có bằng chứng rằng cô bé đã bị hãm hiếp trước khi bị giết và treo lên cây. Viên cảnh sát cũng tiết lộ không loại trừ khả năng đây là một vụ trả thù gia đình vì gia đình bé gái và người bị tình nghi – ông Ratan Das có mối hiềm khích không hề nhỏ. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước đó ở Badaun, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ cũng đã xảy ra vụ án hai chị em bị hiếp dâm và treo cổ lên cây. Sự việc này như một hồi chuông cảnh báo về những vụ hiếp dâm phụ nữ và trẻ em dã man ở Ấn Độ.



**************************

Kiện bệnh viện vì bị cắt nhầm “của quý”

  Một người đàn ông ở Alabama, Mỹ đã đâm đơn kiện vì cho rằng các bác sĩ đã cắt nhầm “của quý” của mình trong khi anh chỉ có ý định làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Kiện bệnh viện vì bị cắt nhầm “của quý”

Johnny Lee Banks Jnr khẳng định rằng anh đã đến Trung tâm Y tế Priceton Baptist tại Alabama để làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhưng các bác sĩ phẫu thuật đã cắt nhầm “của quý” của anh.

Lee Banks đã cùng vợ Zelda làm đơn kiện. Đơn kiện ghi rằng người đàn ông này chưa được giải thích xem tại sao “của quý” của mình lại bị cắt bỏ và không được cảnh báo trước về việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể gây ra hậu quả như hiện tại.

“Khi nguyên đơn thức tỉnh sau ca phẫu thuật nói trên, "của quý" của anh đã bị cắt bỏ”, đơn kiện viết. “Nguyên đơn chưa hề được biết trước về việc cắt bỏ một phần hay cắt bỏ hoàn toàn "của quý" của mình.”

Người đàn ông này đã nêu rõ tên các bị cáo gồm: bệnh viện, 2 phòng khám và 2 bác sĩ trong đơn kiện. Lee Banks cũng cáo buộc rằng họ đã quá cẩu thả trong quá trình phẫu thuật.

Nguyễn Thúy
Theo Metro


**********************

Mỹ nhân Nội Mông khiến đàn ông toàn cầu "mất ăn, mất ngủ


(Soha.vn) - Mỹ nữ Nội Mông hay "nữ thần thang máy" đang là cái tên hot nhất hiện nay.

Nếu ai đã từng xem bom tấn Hollywood Transformers 4 lần này chắc hẳn không thể nào quên cảnh giao đấu trong thang máy của Jack Reynor và Kelsey Grammer.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất khiến đàn ông toàn cầu phải ngơ ngẩn chính là hình ảnh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong 3s.

Sau sự kiện này, cô được cư dân mạng Trung Quốc gọi tên là "nữ thần thang máy". Chân dài 9x đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc. Không những thế, cùng với tầm ảnh hưởng của Transformers 4, mỹ nhân Nội MôngTriệu Xuyến (Candice Zhao) đang khiến đàn ông thế giới phải ngơ ngẩn.

Triệu Xuyến sinh ngày 9/6/1992 tại thành phố Ordos, thuộc khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc. Người đẹp từng tốt nghiệp Đại học công nghiệp Thiên Tân. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa Triệu Xuyến được biết đến như là một hot girl có tiếng.

Đến năm 2010,Candice Zhao trở thành Miss Bikini của Trung Quốc. Mặc dù được biết đến với nhiều bộ ảnh bikini nổi tiếng nhưng Triệu Xuyến lại có niềm đam mê với phim ảnh. Để xuất hiện 3s trong bộ phim Transformers 4, cô gái sinh năm 1992 đã phải đánh bại 7000 ứng cử viên khác.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1.77m và cân nặng 53kg, với số đo ba vòng vô cùng nóng bỏng và hoàn hảo 91 - 61 - 90, đặc biệt đôi chân dài 1,12m, Triệu Xuyến có thể khiến bất kỳ người đàn ông nào đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của mỹ nữ Mông Cổ: 

 
 
 


*************************

Xem hình ảnh sex Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn, ảnh sex gái đẹp, ảnh sex Hàn Quốc, ảnh sex đẹp

11323895 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1471098344 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1610324859 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1714089551 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

627130973 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

296233414 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

2065588235 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1858948161 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

xem hình sex

1752164809 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1209861841 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1857879557 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn



*

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 27 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nếu ai đã từng xem bom tấn Hollywood Transformers 4 lần này chắc hẳn không thể nào quên cảnh giao đấu trong thang máy của Jack Reynor và Kelsey Grammer. 10

************************

Chó đèo người, trẻ con chê vú mẹ

Biển chỉ đường tới suối vàng, chó đèo người, biển quảng cáo của hiệu photo copy là những cảnh tượng hài hước.

gbghygjmjkjk
Nam thanh niên chụp ảnh bằng cây gậy tự sướng.
fdfftgh
Dường như đứa trẻ chê "bầu sữa".
Biển quảng cáo độc đáo
Biển quảng cáo độc đáo
Tinh thần trách nhiệm của lương y như từ mẫu.
Tinh thần trách nhiệm của lương y như từ mẫu.
Tài xế chó thể hiện khả năng lái xe.
Tài xế chó thể hiện khả năng lái xe.
Biển chỉ dẫn tới Suối Vàng.
Biển chỉ dẫn tới Suối Vàng.


**********************

Lưu Hiểu Khánh mặc sành điệu như gái đôi mươi

Diễn viên tuổi lục tuần tự tin mặc áo caro buộc vạt hay quần jeans siêu ngắn.
k6-5242-1406430587.jpg

Lưu Hiểu Khánh thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân ảnh đời sống của mình. Mới đây, người đẹp khoe vẻ khỏe khoắn, tươi trẻ khi diện sơmi ngắn buộc vạt, kết hợp áo hai dây và quần jeans.

kh1-7337-1406430587.jpg

Nữ diễn viên giữ được làn da mịn màng ở tuổi 64.

k4-4069-1406430587.jpg
k2-1368-1406430588.jpg

Hiểu Khánh tự tin với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

kh-1467-1406430588.jpg

Trong đời thường, Hiểu Khánh yêu thích những trang phục năng động, thoải mái. Cô không ngại mặc quần jeans siêu ngắn.

k8-8019-1406430588.jpg

Ngoài ảnh đời thường, Hiểu Khánh cũng cập nhật ảnh trên trường quay của mình. Trong phim mới nhất - Tôi có một giấc mơ, diễn viên hóa thân thành thiếu nữ.

k10-9693-1406430588.jpg
k11-9064-1406430588.jpg

Lưu Hiểu Khánh điệu đà với tóc bím.

Hải Lan



*********************

Máy bay Pháp hạ cánh loạng choạng, hành khách hoảng loạn

Hành khách trên một phi cơ của hãng Air France hoảng hốt khi nó đáp xuống một sân bay ở Armenia trong tình trạng loạng choạng.

Sự cố xảy ra khi phi cơ của hãng Air France bay từ thành phố Paris sang thành phố Yerevan của Armenia. Trong lần đáp xuống phi trường Zvartnots lần đầu tiên, cánh của máy bay suýt chạm đường băng, báo Tert đưa tin hôm 27/7. Càng đã bung và bánh xe chạm xuống đường băng, nhưng nó vẫn không thể giữ thăng bằng.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Mọi hành khách trong máy bay hoảng loạn. Một phụ nữ ngất vì sợ hãi. Sau khi bay vòng khoảng 40 phút, phi cơ đáp thành công xuống sân bay.

Ngành hàng không dân dụng thế giới trải qua một tuần u ám với 3 thảm họa máy bay chở khách ở châu Âu, châu Á và châu Phi khiến hơn 460 người chết. Hôm 17/7, một phi cơ Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines rơi vì tên lửa khi nó bay qua miền đông Ukraina khiến toàn bộ 298 người, bao gồm cả hành khách lẫn phi hành đoàn, thiệt mạng.

6 ngày sau, một máy bay của hãng TransAsia rơi xuống đảo Đài Loan khiến 48 người tử vong.

Hôm 24/7, một phi cơ của hãng Air Algerie rơi khi đang bay từ Ouagadougou, Burkina Faso tới Algiers, Algeria khiến toàn bộ 116 người trên máy bay thiệt mạng. Máy bay rơi gần khu vực biên giới giữa Mali và Burkina Faso.



********************

Chuyện về tên tội phạm 'ăn tình' bỉ ổi trong giới giang hồ

Thấy vợ đàn em ưa nhìn, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, Hai Chi không kìm được dục vọng muốn chiếm tình bằng được. Hắn điều cấp dưới đi làm ở xa rồi mò đến nhà hiếp vợ anh này.

Tên tội phạm ngông cuồng

Hai Chi tên thật là Nguyễn Thanh Gương (50 tuổi, ở Quảng Ngãi). Lớn lên, hắn phiêu dạt vào thôn Nghĩa Hiệp (xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) lập nghiệp. Thời gian đầu, Hai Chi cũng rất khó khăn, nhưng với bản tính ranh ma, nham hiểm, hắn nhanh chóng trở thành trùm giang hồ có tiếng ở khu vực.

Hai Chi có tới 3 vợ và 11 người con. Vợ có hôn thú của tên tội phạm này là Nguyễn Thị Mai, hơn gã 2 tuổi và cùng quê. Hai Chi mở cho vợ quán cà phê, bia ôm có tên là Trúc Mai. Vợ thứ là Lê Thị Thu Hằng (người Bình Thuận) có lý lịch bất hảo, là gái chuyên buôn gỗ lậu. 

Hai Chi và Hằng cặp với nhau được người đời gọi là “trai tứ chiếng gặp gái giang hồ”. Chi cũng mở cho vợ thứ một quán bia ôm có tên là Thu Hằng để kinh doanh. Song thực chất, quán bia này là đại bản doanh quy tụ các đầu mối gỗ lậu. Nếu kẻ buôn gỗ nào không bán rẻ cho Hằng, sẽ bị băng của Hai Chi "xử".

Băng nhóm của Hai Chi phần lớn là người thân trong gia đình. Người ngoài, không có quan hệ họ hàng với hắn được thu nạp vào băng nhóm phần lớn là phải làm để trả nợ hoặc là có ân tình nên được Hai Chi giúp đỡ.

Phát tiết ra ngoài trong tính cách của Hai Chi là thích chơi trội. Y rất hay "tuyên ngôn" ở những chỗ đông người để thể hiện mình là người quan trọng.

Hai Chi tại phiên toà xét xử y và đồng bọn.
Hai Chi tại phiên toà xét xử y và đồng bọn.

Hắn công bố trước đám đông: "Càng đi tù, tao càng khôn ra. Đối với tao, đi tù là một chuyến... du lịch và được làm quen thêm với nhiều ông lớn, nhiều bạn tù "có số"". 


Vừa ra khỏi phòng trọ, My bị 2 thanh niên đi xe máy áp sát cầm mã tấu chém một đường dài ở lưng cùng với lời nhắn “kêu mẹ mày trả tiền cho tao”.

Chiêu "ăn thịt người" và "ăn tình" bẩn thỉu

Biết mình có nhiều kẻ thù, Hai Chi luôn nghi ngờ và tìm cách triệt hạ những người mà y cho rằng, đó là mối nghi ngại lớn đến lợi ích và việc làm phạm pháp của y. Hắn tổ chức cho đàn em, trực tiếp đánh rất nhiều người, có người thương tật vĩnh viễn lên tới 35%, còn 11% trở lên không thể đếm xuể. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, nguyên Phó trưởng công an huyện Hàm Tân, Trung tá Hoàng Đình Loan lại cho chìm xuồng hết. 

Có 2 lần Hai Chi bị đi tù về các tội Sử dụng vũ khí quân dụng trái phép, Cưỡng đoạt tài sản thì cả hai lần đang trong thời hạn thi hành án hắn lại có mặt ở nhà. Người dân ở Tân Nghĩa cười: "Nhà tù cũng cho tù nhân nghỉ phép". 

Coi thường pháp luật hơn, trong quá trình "nghỉ phép" này, Hai Chi vẫn ngang nhiên chỉ đạo đàn em đánh người và tự đánh người. Hai Chi đến trụ sở UBND xã yêu cầu cán bộ xã phải xác nhận giấy tờ giả, có lợi cho y nhưng cán bộ không làm, hắn ngang nhiên tát vị cán bộ này trước mặt nhiều người khác.

Đàn em xã hội cùng buôn gỗ tức tối với mấy thằng trong nhóm, Hai Chi cùng đám đệ tử đến tận nhà, bắt vợ của thằng đàn em hiếp tại chỗ trước mặt người đó nhằm dằn mặt đứa khác. Hai Chi còn "ăn tình" cả vợ đàn em đang làm việc cần mẫn cho mình bằng chiêu bẩn thỉu.

Thấy vợ đàn em ưa nhìn, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, hắn không kìm được dục vọng, muốn chiếm tình bằng được. Do là đàn em tốt nên Hai Chi không thể trắng trợn hiếp vợ của thuộc cấp được nên hắn dùng chiêu, điều đàn em đi đón gỗ, rồi mò đến nhà, hiếp vợ của đàn em. 

Vì sợ đại ca nên nhiều đôi vợ chồng đàn em phải cắn răng chịu nhục. Những chủ buôn gỗ khác ở trong vùng không chịu bán gỗ cho vợ hai của hắn cũng nếm trải cảnh cay đắng không kém. Chi dùng công an, kiểm lâm bắt gỗ cho hết vốn không đi buôn được, sau đó đến nhà hạ nhục bằng cách đánh chồng, trêu ghẹo, hiếp vợ trước mặt, đập phá đồ đạc, nhà cửa... 

Có ít nhất vài chủ buôn gỗ nhỏ đã nhà tan cửa nát, có người bỏ đi biệt xứ, vợ không thể tìm được chồng; có người nhìn chồng bị điên mà chấp nhận để Hai Chi hiếp, do không biết đi đâu, về đâu. 

Bình thường, một tên trùm xã hội đen, nhiều tiền, nhiều quyền lực ngầm, "chân dài", bóng hồng tự theo đến hoặc hắn tự tìm đến những bóng hồng đẹp, làm của riêng mình chứ không "ăn bẩn" kiểu hiếp vợ đàn em, đối thủ như vậy. Do vậy, khi nghe về Hai Chi, nhiều ông trùm đất Cảng bảo rằng hắn là giang hồ nửa mùa.

Hai Chi và vợ bé tại phiên tòa.
Hai Chi và vợ bé tại phiên tòa.

Song song với chiêu "ăn tình" bẩn, Hai Chi thực hiện "ăn thịt người" cũng bẩn không kém. Hai Chi đã chỉ đạo đàn em lần lượt "xử" hai đời trưởng công an xã, làm cho cả hai bị thương tật vĩnh viễn trên 11%. Đánh họ xong, Hai Chi còn chỉ đạo cho vợ hai Thu Hằng mua quan tài đến để trước cửa nhà vị trưởng công an xã. 

Có lần hắn còn đánh chết người, tạo hiện trường giả một vụ tai nạn giao thông. Việc chết trước hay sau khi tai nạn, công tác khám nghiệm tử thi là phát hiện ra ngay, nhưng nguyên Trung tá Loan vẫn cho chìm xuồng để Hai Chi "ăn thịt người" ngày càng nhiều thêm. 

... Đến “ăn tiền” cũng bẩn nốt

Với thế lực của mình, Hai Chi đã nhận rất nhiều tiền để "chạy án" cho nhiều người, song thực chất là cưỡng đoạt tài sản của họ. Có những vụ án, do chính đàn em của hắn gây ra cho bị hại nhưng sau đó đến công an đã bị đổi trắng thay đen, người bị hại thành kẻ đánh người. Bị hù dọa, người nhà của bị hại phải mang tiền đến nhờ Hai Chi "chạy án" giúp. Số tiền đó hắn đút túi.

Nhà nào không có tiền phải đưa con trai có sức khoẻ đến lao động khổ sai tại nhà Hai Chi vài năm không được hưởng lương, để trả nợ dần. Trước khi bị bắt gần 1 năm, hắn có nhận "chạy án" cho một người phụ nữ ở Bình Định. Để tiện cho công việc trao đổi, hỏi han, Hai Chi đã bố trí cho 2 mẹ con người này ở tại nhà trọ của đám đệ tử.

Thấy con của người đàn bà này trẻ, lại xinh, mới 16 tuổi, dâm dục trong người hắn nổi lên. Y sai bọn đàn em đưa người mẹ này đi gặp gỡ một cán bộ do Hai Chi bịa ra để ở nhà hiếp dâm con gái bà ta. Thấy bụng con cứ to dần, người mẹ tra hỏi, con gái khai là được chú Hai "yêu".

Cực chẳng đã, người mẹ này ra hỏi Hai Chi. Y nhận con bà làm vợ ba. Khi cán bộ ban chuyên án gọi lên hỏi, cô bé này đã khai đúng sự thật. Về đến nhà trọ, Hai Chi hỏi: “Khai thế nào?” Cô bé thành thật kể lại. Hắn trừng mắt, quát: "Sao mày ngu thế, sao không đâm đầu vào tường cho máu chảy be bét ra rồi kêu to, vu cho Công an đánh người hả?". 

Biết Hai Chi đã bị công an "sờ gáy" nhưng trước thái độ hách dịch của hắn, mẹ cô gái vẫn sợ, nỗi sợ mơ hồ và vừa thương con, vừa thương thân mình, vừa khóc nhưng chẳng biết phải làm sao.

Hai Chi lúc bị bắt.
Hai Chi lúc bị bắt.

Để tạo thanh thế cũng như bảo vệ mình trước sự tấn công của đối thủ, Hai Chi sắm súng quân dụng. Kết thân với công an, ngân hàng, cán bộ công quyền, là trùm xã hội đen chuyên về buôn lậu gỗ, chẳng có lý do gì mà Hai Chi bỏ qua giám đốc Lâm trường ở Hàm Tân. Vị giám đốc này đã câu kết cùng Hai Chi, cho tên tội phạm man rợ này khai thác gỗ trong 10 héc-ta rừng của lâm trường, sau đó bán đứt diện tích đất trống, đồi trọc đó cho doanh nghiệp sử dụng vào mục đích khác.

Trong các báo cáo về tình hình khai thác rừng trước đó, vị này ghi rõ, không bị khai thác bừa bãi, diện tích rừng vẫn được kiểm soát. Song khi bị ban chuyên án gọi hỏi lại thú nhận: “Hai Chi chính là lâm tặc khai thác trái phép, lực lượng lâm trường không thể ngăn được những tên lâm tặc do Hai Chi phái đến phá rừng"

Bài học cho đời sau

Khi đã không thể chối cãi, không bao giờ thực hiện được tuyên bố là ném vào xe cảnh sát 50.000 USD hoặc trái lựu đạn, Hai Chi thừa nhận, trực tiếp chỉ đạo đàn em gây ra 8 vụ giết người. 

Hai Chi chỉ đạo đàn em đốt xe gỗ của đối thủ, đánh đập cánh buôn gỗ không bán gỗ rẻ cho vợ bé của Hai Chi một cách rất dã man. Chúng không những dùng dao, kiếm để chém mà còn dùng búa đập vào bánh chè, ống đồng, mắt cá chân; dùng kìm vặt các móng tay, móng chân làm cho đối thủ đau đớn, chết dần, chết mòn. 


Đang ngủ với vợ, anh Tình bị 5 tên cướp có hung khí xông vào nhà trói chân, tay. Sau đó, cả bọn thay nhau hãm hiếp vợ anh trong đêm rồi cướp tài sản bỏ trốn.

Theo Đăng Khôi/Báo Cảnh sát toàn cầu



*********************

Một người khỏe 2 người vui

Trang điểm dọa ma, nụ hôn nhớ đời, hay kiểu vận chuyển không thể ngờ tới... khiến bạn cười mãi luôn.
30-8282-1406197162.jpg

Xe đẩy loại khủng.

31-6308-1406197162.jpg

Kiểu cầu hôn bá đạo.

32-4193-1406197162.jpg

Nghệ thuật chở hàng.

33-4317-1406197162.jpg

Đúng kiểu xoắn quẩy nhé.

17-5998-1406196061.jpg

Người mẫu... rút gọn.

18-1191-1406196061.jpg

Già mà vẫn khỏe lắm nha.

20-4211-1406196062.jpg

Kiểu trang điểm hết hồn.

21-2809-1406196063.jpg

Rửa mặt cái là biết tay nhau ngay.

25_1406195998.jpg

Quả dâu tây hình mặt người nhện này.

26_1406195998.jpg

Tỏ tình của dân đường phố.

27_1406195998.jpg

Hôn kiểu độc.

23-3338-1406196064.jpg

Khỏe phết nha.

24-6274-1406196065.jpg

Nghệ thuật tranh cát đỉnh cao.

22-9514-1406196063.jpg

Nhà hàng ngâm nước.

19-1744-1406196061.jpg

Chiêu để có miệng rộng chăng?

Ốc Sên



********************

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Dải Gaza chìm trong khói lửa và tang thương; thảm họa hàng không ở Đài Loan và Algeria là những sự kiện đáng chú ý nhất tuần qua.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Mưa tên lửa phóng lên từ miền nam Israel trong chiến dịch không kích dải Gaza hôm 17/7. Các hoạt động quân sự của Nhà nước Do thái làm hàng trăm thường dân, trong đó có nhiều trẻ em, thiệt mạng. Ảnh: EPA


Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Trẻ em nhảy xuống biển Địa Trung Hải nhằm xua tan cái nóng mùa hè ở Nice, Pháp hôm 21/7. Ảnh: EPA

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Những người nhập cư bất hợp pháp chạy trốn lực lượng tuần tra biên giới Mỹ hôm 21/7. Hàng ngàn người tìm cách vượt qua biên giới Mỹ - Mexico để vào nước Mỹ mong tìm một cuộc sống sung túc hơn. Ảnh: Getty

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Đoàn xe chở thi thể nạn nhân thảm họa MH17 ở Hà Lan hôm 23/7. Chiếc Boeing 777 của Malaysia Airlines bị bắn rơi ở miền đông Ukraina hôm 17/7 làm 298 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Phe nổi dậy vận chuyển thi thể những người quá cố bằng những toa tàu có khả năng trữ lạnh trước khi máy bay quân sự đưa họ về Hà Lan. Ảnh: AFP


Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Cái giá của chiến tranh là mạng sống con người. Bạn gái một binh sĩ Israel tử trận khóc nức nở trong đám tang người yêu ở thủ đô Tel Aviv. Trong chiến dịch quân sự kéo dài 3 tuần qua ở Gaza, quân đội Isreal mất 32 binh sĩ.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Nỗi đau mất người thân của một công dân Palestine. Những trận mưa tên lửa và đạn pháo của Israel giết chết 750 người ở Gaza. Nhiều gia đình cùng thiệt mạng khi căn nhà của họ bị tên lửa đánh sập. Liên Hiệp Quốc cảnh báo thảm họa nhân đạo ở dải Gaza vì những đợt tấn công của Nhà nước Do thái. Ảnh: Reuters

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua

Chuyến bay số hiệu GE222 của hãng hàng không TransAsia Airways gặp nạn khi hạ cánh xuống sân bay trên nhóm đảo Bành Hồ, Đài Loan hôm 23/7. Vụ tai nạn làm 48 người trên máy bay thiệt mạng, 15 người bị thương bao gồm 5 người dưới mặt đất. Ảnh: Sina


Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua
Vị trí chuyến bay số hiệu AH5017 của hãng hàng không Air Algerie gặp nạn khi thực hiện hành trình bay từ Burkina Faso tới Algeria. Nó mất liên lạc sáng ngày 24/7 trước khi lao xuống một vùng hẻo lánh ở Mali, quốc gia nằm trên đường di chuyển của máy bay. Không quân Pháp đã tìm thấy xác máy bay và đang tiến hành dọn dẹp hiện trường tai nạn. Chiếc MD-83 rơi xuống khi chở 110 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Không trường hợp sống sót nào được tìm thấy. Ảnh: AFP

3 thảm họa hàng không kinh hoàng trong 7 ngày

Những thảm họa kinh hoàng liên tiếp giáng xuống ngành hàng không quốc tế, cướp sinh mạng của hàng trăm người chỉ trong một tuần qua.



*********************

Đâm chết cha vì bị... giục lấy vợ

Ông Điểu GuiB thấy con đã lớn tuổi nhưng chưa lập gia đình nên giục lấy vợ, tuy nhiên cách nói chuyện có phần thái quá khiến đứa con tức giận lấy dao giết chết cha mình.

Khoảng 14h ngày 17/1, ông Điểu GuiB (53 tuổi) ngồi uống rượu với con trai là Điểu Keng (27 tuổi) cùng mấy người hàng xóm tại chòi rẫy của gia đình ở thôn Đăk Son II, xã Phú Văn, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Trong cuộc nhậu, ông Điểu GuiB có nói “mày suốt ngày ăn nhậu chứ không lo lấy vợ, mày hư hỏng không phải con tao” rồi mắng chửi và tát vào mặt Điểu Keng.

Tức giận, Điểu Keng đứng dậy đánh vào mặt cha 2 cái. Chưa dừng lại ở đó, đứa con còn nắm cổ áo cha kéo ra ngoài đập đầu nhiều cái xuống đất và đấm đá liên tiếp vào người.

Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.
Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.

Lúc này, mọi người chạy ra can ngăn, Điểu Keng liền chạy vào chòi lấy 1 con dao cùng 1 cái đục đe dọa nếu ai vào can sẽ giết chết. Nói xong, anh ta quay lại cầm lưỡi đục đập mạnh vào mũi cha khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy vậy, mọi người gọi điện báo công an đến bắt giữ hung thủ.

Phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Phước xử phạt Điểu Keng tù chung thân về tội Giết người. Anh ta liền làm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, tại phiên tòa diễn ra vào ngày 22/7 ở Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM, do hối hận về hành vi mà mình đã gây ra nên Điểu Keng đã tự nguyện rút kháng cáo. Do đó, HĐXX đã quyết định đình chỉ xét xử, giữ nguyên án sơ thẩm.



********************

Chém chết mẹ đẻ và vợ, phi tang xác ngay tại nhà

Cầm dao chém chết mẹ đẻ 88 tuổi, Thanh tiếp tục ra tay sát hại vợ. Gây án xong, hung thủ dọn dẹp hiện trường và kéo thi thể các nạn nhân xuống ao trước nhà cất giấu.

Ngày 26/7, công an tỉnh Thanh Hóa bắt khẩn cấp Hoàng Văn Thanh (51 tuổi, ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai người phụ nữ. Nạn nhân là cụ Vũ Thị Nguyệt (88 tuổi, mẹ đẻ Thanh) và bà Lê Thị Toàn (50 tuổi, vợ nghi can).

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày. Theo kết quả điều tra ban đầu, nhân lúc vợ đi chợ, Thanh ở nhà bất ngờ dùng dao chém chết cụ Nguyệt. Gây án xong, hắn kéo xác mẹ đẻ giấu vào góc bếp, lấy hai bì trấu đè lên người nhằm tránh bị phát hiện.

Khi về, bà Toàn nghĩ mẹ chồng đi chơi đâu đó nên vẫn vào bếp nấu cơm. Trong lúc đang ngồi thái rau trước cửa nhà, người phụ nữ này cũng bất ngờ bị chồng cầm dao chém ngang cổ. Kẻ gây án đã kéo thi thể vợ xuống bờ ao cất giấu, vết máu tại hiện trường được hắn lau chùi sạch sẽ.

Hàng trăm người dân đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.Phóng to
Hàng trăm người dân đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Gần 3 tiếng sau, cháu gái nạn nhân sang chơi đã phát hiện sự việc, chạy về thông báo cho mọi người.

Qua khám nghiệm, nhà chức trách phát hiện thi thể hai nạn nhân có nhiều vết chém tập trung ở vùng cổ, đầu và ngực. Khi bị công an tra hỏi, Thanh đã thừa nhận gây ra án mạng.

Vợ chồng bà Toàn sinh được 4 người con và đều công tác xa nhà. Trước đây, bà Toàn từng bị nghi can cầm dao chém nhưng được cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Vài năm trở lại đây, do tuổi cao nên cụ Nguyệt về sống với gia đình Thanh.

Theo cán bộ địa phương, nghi can Thanh có tiền sử bệnh tâm thần.



*******************

Mona Kuhn sử dụng một ngôn ngữ hình ảnh đó là cùng một lúc cổ điển và đương đại. Trong hình ảnh của mình, cô dệt cùng nhau cử chỉ lấy từ hình tượng truyền thống với ngôn ngữ cơ thể tự nhiên của các đối tượng của mình . Cô thực hiện điều này với một sự linh động và ân sủng mà đến từ cả hai thân mật với đối tượng của mình và làm chủ có tay nghề cao của môi trường.



Ảnh khoả thân tự nhiên gắn với môi trường của Mona Kuhn



Một số tác phẩm ảnh khoả thân nghệ thuật 18+


Mona Kuhn làm nhiều hơn chỉ đơn thuần là trình bày cơ thể cho người xem. Dưới bình tĩnh, thoải mái của bề mặt hình ảnh của mình nằm một năng lượng nổ : kiểm soát của nghệ sĩ chơi với sức mạnh của nhục dục .



Các tác phẩm kết hợp dòng chảy của khối lượng với tổ chức mong manh chiếc máy bay tập trung mà cám dỗ người xem và khiêu khích trí tưởng tượng .
Mỗi hình ảnh khám phá nhị nguyên của kinh nghiệm con người .



Chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh khoả thân nghệ thuật đẹp của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng



Bộ sưu tập ảnh nude với phong cách lạ


Căng thẳng và lo lắng cùng tồn tại với ánh sáng mặt trời và thịt mềm . Các đối tượng và cử chỉ của họ là gợi ý nhưng cuối cùng mơ hồ. Chỉ tham khảo thưa thớt với môi trường vật lý , các cơ quan dường như trôi nổi trong một không gian hình ảnh bình dị , một phần của một câu chuyện trong mơ mà chỉ tồn tại vượt quá sự hiểu của người xem.




Những tác phẩm ảnh khoả thân tự nhiên đẹp



Người mẫu khoả thân 100% dưới góc nhìn nghệ thuật



Những tác phẩm ảnh khoả thân với phong cách lạ



Bộ sưu tập ảnh nuy đẹp Out Of Focus





***********************

“Nude là nghệ thuật đặc biệt cao cấp ngợi ca vẻ đẹp vốn có của loài người”

“Nude không chỉ chụp lại những vẻ đẹp trên cơ thể con người, mà thông qua đó còn thể hiện sức sống của con người”. Đó là lý do vì sao mà nhiều nhà nhiếp ảnh đã tìm đến cái đẹp trong nghệ thuật ảnh nude với những cảm hứng sáng tạo mới. Phó chủ tịch thường trực Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt

Nam - Nhà phê bình lý luận Vũ Huyến đã rất cởi mở khi chia sẻ suy nghĩ của mình về nghệ thuật ảnh nude tại Việt Nam .

Với cương vị là chủ tịch hội đồng nghệ thuật của hội, ông nhận định như thế nào về nghệ thuật ảnh nude hiện nay?

Ảnh nude là một trong những nội dung của ảnh nghệ thuật. Nó là loại hình nghệ thuật ca ngợi vẻ đẹp vốn có của con người. Tôi cho rằng đó là một dạng nghệ thuật đặc biệt cao cấp. Điều đó cho thấy con người không chỉ tạo ra những thành quả đẹp mà bản thân con người cũng là một cái đẹp.

Nhưng tôi nghĩ vấn đề ở chỗ là người nghệ sĩ phát hiện ra vẻ đẹp ấy như thế nào. Bởi vì với loại hình này, nó không chỉ chụp lại những vẻ đẹp trên cơ thể con người, mà thông qua đó còn thể hiện sức sống của con người. Các nhà nhiếp ảnh, điêu khắc, các họa sĩ là những người ca ngợi trực tiếp vẻ đẹp ấy bằng cơ sở nghệ thuật thị giác.

Ảnh minh họa

Nhà phê bình lý luận Vũ Huyến: "Không phải ai cũng chụp được ảnh nude".


Ranh giới giữa cái nghệ thuật và cái gây phản cảm là rất gần nhau. Nếu mục đích diễn đạt của anh xa rời mục tiêu vẻ đẹp con người mà coi đó là việc làm để hưởng lợi ích thì mục tiêu của anh lại sai. Ranh giới mong manh lắm.

Cái ranh giới mà ông nói tới có độ an toàn rất thấp?

Nude hay sex nhiều khi nằm ở ngay trong ý định của người xem nhưng nó chỉ một phần. Tôi đã từng xem một số ảnh của anh em và tôi có thể thẩm định về cách chụp của họ. Quả thực chỉ cần bố cục khác đi và lối chụp dễ dãi theo thuần túy hình ảnh thì phần lớn đều không đạt. Ảnh nude là một dạng ảnh rất khó chụp, không phải ai cũng thành công. Nó đòi hỏi người nghệ sỹ phải có một óc thẩm mỹ cao và phải cực giỏi về ánh sáng, năng lực tạo hình. Nếu không sẽ không đạt nghệ thuật hoặc diễn đạt sai đi ý tưởng của mình. Ai cũng chụp dễ dãi thì không coi là nghệ thuật mà nó là sex.
 

Ảnh minh họa Ảnh minh họa  

Giấc mơ màu tím (Thái Phiên)

Suối mơ (Thái Phiên)

 

Ảnh nude bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ thời gian nào?

Chưa có ai nghiên cứu cụ thể về lịch sử của loại hình này. Nghệ thuật nhiếp ảnh trở thành bộ môn hấp dẫn và trở thành một phong trào vào năm 1995 khi thành lập hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam .

Ở phía Nam chỉ có Trần Huy Hoan là một trong những người chụp nhiều và được coi là lâu năm nhất. Tuy nhiên Hoan mới chỉ có một vài triển lãm lẻ tẻ kết hợp cùng với những bức ảnh design. Ở ngoài Bắc có Lê Quang Châu và lác đác một số nghệ sĩ khác nữa. Tôi biết cũng có một số người muốn đi sâu vào nghệ thuật này nhưng người ta ngại vì ở nước ta vẫn chưa được công khai.

Tuy nhiên một số cuộc thi và triển lãm gần đây đã bắt đầu có một số bức ảnh nude như triển lãm tại Việt Nam năm 1996, 2002, 2005. Tuy tỉ lệ ảnh nude trong số lượng ảnh treo thì chỉ vài chiếc. Tôi cũng không thấy ai có ý kiến gì.
 

Ảnh minh họa   Ảnh minh họa

Tác phẩm của Trần Huy Hoan

 

Tác phẩm của Trần Huy Hoan


Triển lãm “Xuân thì” của Thái Phiên sẽ chỉ còn một “địa lợi” nữa thôi là sẽ ra mắt công chúng trong sự mong chờ bao lâu nay. Đó sẽ là một bước khỏi đầu thuận lợi cho loại hình này có chỗ đứng song song như các loại hình ảnh nghệ thuật khác. Trước Thái Phiên đã có hội viên nào mạnh dạn đề xuất ý kiến đó?

Triển lãm cá nhân chuyên về nude thì trước Thái Phiên chưa có ai đề xuất cả. Đây là sự đề xuất bảo trợ đầu tiên của một hội viên trong Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam .

Với tư cách là Chủ tịch hội đồng nghệ thuật, tôi chỉ đánh giá về mặt nghệ thuật là những bức ảnh của Thái Phiên đủ thẩm mỹ nghệ thuật để đem ra triển lãm. Tôi chỉ nhắc nhỏ với Thái Phiên phải tự đảm bảo mọi vấn đề người mẫu ảnh để khi triển lãm không xảy ra sự hiểu nhầm giữa tác giả và người mẫu.
 

Ảnh minh họa Ảnh minh họa  

Tung cánh (Thái Phiên)

Dưới trăng (Thái Phiên)

 

Thời gian gần đây báo chí, dư luận có nhiều sự đồng tình với loại hình nghệ thuật này. Ông có nghĩ rằng công chúng Việt Nam sẽ tiếp nhận ảnh nghệ thuật nude?

Ngay cả tờ báo của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh số mới nhất cùng ưu tiên 4 trang báo cho ảnh nude. Và còn nhiều tờ báo khác nữa đã bắt đầu lên tiếng ủng hộ cho loại hình này được danh chính ngôn thuận xuất hiện. Điều đó cho thấy nude đang được xã hội đón nhận. Tôi tin rằng người dân Việt Nam là người có đầu óc, có văn minh và họ hiểu cái gì nên chọn lựa, cái gì không, nhất là trong thời kỳ hội nhập như hiện nay.

Tuy nhiên không phải hội nhập là mình làm theo người khác nhưng nếu cái việc mọi người đang làm là bình thường thì tại sao chúng ta không bình thường như vậy. Cái khó nhất với nhiếp ảnh gia là làm thế nào giúp đưa sản phẩm nhiếp ảnh có mục đích sáng tạo thực sự đến với công chúng.

Tất nhiên sản phẩm bao giờ cũng có sự chọn lựa và thử thách. Nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp cho sự khẳng định của nghệ thuật nude tại Việt Nam . Mặc dù còn có nhiều cái nhìn cổ hủ, nhưng chúng ta phải phấn đấu vượt lên thành tiêu biểu, đứng đầu.

Xin cảm ơn ông!

Thiên Lam

Việt Báo (Theo_VnMedia)

**********************

Hình ảnh chiếc nhiệt kế cao nhất thế giới đặt tại California

Chiếc nhiệt kế cao nhất thế giới nằm tại thành phố Baker, bang California, Mỹ.

Hình ảnh chiếc nhiệt kế cao nhất thế giới đặt tại California
 
Nhiệt kế này được dựng lên để đánh dấu nhiệt độ kỷ lục 134 độ F (57 độ C) được ghi nhận gần Thung lũng Chết vào ngày 10/7/1913.

Cột mốc này là một bảng điện tử cao 40m được xây dựng vào năm 1991.

Năm 2012, công trình này được nâng cấp, trong đó bao gồm cả việc thay 5.000 bóng đèn thắp sáng bằng các bóng đèn LED tiết kiệm điện.
 
Theo Vietnam+

************************

6 tuổi lập kỷ lục uốn dẻo trượt patin dưới gầm 39 chiếc ô-tô

(Dân trí) - Một cậu bé 6 tuổi người Ấn Độ đã lập nên kỷ lục thế giới mới khi uốn dẻo và trượt patin chui qua gầm của 39 chiếc xe chỉ trong 29 giây.

Gagan Satish, cậu bé 6 tuổi sống tại thành phố Bangalore (Ấn Độ), chỉ mất 29 giây để trượt patin quãng đường dài 70m, dưới gần của 39 chiếc xe mà khoảnh cách giữa mặt cậu bé và đường chỉ vài cm.

Thành tích này đã giúp cậu bé Gagan lập được kỷ lục thế giới về quãng đường trượt patin xa nhất dưới gầm xe ở tư thế uốn dẻo. Trước đó, cái tên Gagan Satish đã nổi tiếng tại Bangalore, và giờ đây kỷ lục thế giới mà cậu bé này đạt được đã giúp tên tuổi của cậu nổi tiếng trên khắp thế giới. 

“Cháu rất thích trượt patin và cháu bắt đầu trượt từ khi mới 3 tuổi”, cậu bé Gagan cho biết. “Mục tiêu tiếp theo của cháu là trượt bên dưới gầm của 100 chiếc xe và cháu muốn được thi đấu tại Olympic”.

Cậu bé Gagan Satish trong màn lập kỷ lục của mình
Cậu bé Gagan Satish trong màn lập kỷ lục của mình

Cậu bé Gagan được gia đình tặng một đôi giày trượt patin vào sinh nhật năm 3 tuổi, nhưng cậu bé đã không được câu lạc bộ trượt patin ở địa phương thu nhận vì quá nhỏ tuổi. Tuy nhiên, mẹ cậu bé, Hema Satish, 28 tuổi, vẫn tìm cách để phát huy tài năng của con mình.

“Chúng tôi nhận thấy cơ thể của Gagan rất dẻo dai, do vậy chúng tôi quyết định tìm một huấn luyện viên thích hợp cho thằng bé”, Hemo cho biết. “Chúng tôi biết thằng bé có thể làm tốt. Hy vọng rằng đây là khởi đầu cho sự nghiệp thể thao của thằng bé”.

Hema Satish cho biết con trai mình gặp phải nhiều chấn thương trong khi luyện tập nhưng luôn biết cách đứng dậy và tiếp tục chứ không hề bỏ cuộc.

“Trong khi tập luyện, Gagan nhiền lần bị đau nhưng thằng bé không bao giờ bỏ cuộc”, Hema cho biết thêm. “Trong lần tập luyện gần đây để chuẩn bị cho màn lập kỷ lục, thằng bé bị một vết cắt trên mặt vì mặt bị cà xuống đường. Máu đã chảy rất nhiều nhưng thằng bé vẫn tiếp tục cho đến khi hoàn tất buổi tập luyện”.

Mặt cậu bé Gagan chỉ cách mặt đường ít cm
Mặt cậu bé Gagan chỉ cách mặt đường ít cm

Cha của cậu bé, Rajanna Satish, cho biết ông rất lo lắng trong suốt quá trình lập kỷ lục của con trai, nhưng khi cậu bé đã hoàn tất màn lập kỷ lục, ông đã vui mừng khôn xiết.

“Chúng tôi thực sự may mắn khi có một đứa con trai như Gagan”, Rajanna, 30 tuổi, cho biết. “Chúng tôi đã cầu xin thánh thần phù hộ và cảm ơn thần thánh đã cho thằng bé tài năng như vậy”.

Cha của Gagan cho biết cậu bé rất chăm chỉ tập luyện và chưa từng bỏ lỡ một buổi tập luyện nào cùng với huận luyện viên.

Cậu bé Gagan dành 2 giờ mỗi ngày để tập luyện tốc độ và sự dẻo dai để đạt được tốc độ tốt nhất có thể trước khi chui vào gầm xe trong màn lập kỷ lục.

“Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong một thời gian dài. Đây là thành tích tuyệt với của cậu bé và tất cả chúng tôi đều rất tự hào”, Yatish Gowda, huấn luyện viên của cậu bé Gagan cho biết.

Cậu bé Gagan phải trải qua một quá trình tập luyện vất vả trước khi lập nên kỷ lục này
Cậu bé Gagan phải trải qua một quá trình tập luyện vất vả trước khi lập nên kỷ lục này

Hiện kỷ lục của Gagan đã được ghi vào sách kỷ lục của Ấn Độ với thành tích “Trượt patin bên dưới gầm xe ở độ dài xa nhất”, trong khi đó tổ chức Guiness thế giới cũng đang xem xét để công nhận thành tích của Gagan.

Thành tích của Gagan đã phá vỡ kỷ lục Guinness trước đó ở hạng mục tương tự, được lập cách đây 2 năm bởi Shreeya Deshpande, một cô bé Ấn Độ 5 tuổi. Thành tích mà Deshpande lập được là 47,8 mét.

Video màn lập kỷ lục của Gagan:

T.Thủy
Theo DM


********************

Cô gái sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như "Em gái quốc dân"


(Soha.vn) - Cô gái xinh đẹp Trần Vĩnh Hinh sau khi tham gia The Voice China đã khiến khán giả điên đảo với khuôn mặt giống Moon Geum Young và Cindy.

Trong the Voice China mùa thứ ba, cô gái tên Trần Vĩnh Hinh có khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào chinh phục hàng trăm trái tim khán giả. Có người đã cho rằng Trần Vĩnh Hinh và Moon Geum Young trông rất giống nhau, có người khác thì khẳng định cô là phiên bản người lớn của Cindy.

Trần Vĩnh Hinh sở hữu một đôi mắt to, hai mí khiến mắt của cô tựa như vẽ, hai chân dài thẳng khiến cô càng thêm xinh đẹp và quyến rũ.
Cô có làn da trắng hồng xinh đẹp , sự nhẹ nhàng càng phù hợp làn da Trần Vĩnh Hinh.
Đôi lông mày rậm càng khiến cô lộ vẻ nhu mì, đẹp đẽ, đôi lông mày càng khiến khuôn mặt của cô trở nên ôn nhu, trìu mến.
Nụ cười của cô khiến người không thể không xao động, chính khuôn mặt đầy đặn, nụ cười tươi tắn như đứa trẻ hồn nhiên ngây thơ.
Mái tóc được rẽ sang hai bên tết kiểu đầu công chúa khiến cô trở nên khả ái thanh khiết hơn, mái tóc dài khiến cô trở nên dịu dàng động lòng người đầy vẻ nữ tính động lòng người.
Trần Vĩnh HInh và Moon Geum Young

Trần Vĩnh Hinh khéo léo dùng đò trang sức như nơ, bườm xinh xắn đây chinh là một trong những điểm khiến cô đáng yêu trong mắt mọi người.

Trần Vĩnh Hinh và Cindy


*************************

Cảnh "sờ mó" của thanh niên Việt bị giới trẻ Indonesia bêu rếu


Teen nước ngoài nghĩ gì về những hành động của teen Việt.

(Soha.vn) - Những hành động phản cảm, lộ liễu của teen Việt đã nhanh chóng bị các bạn bè thế giới tẩy chay.

Diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ Indonesia, Memobee đã có một bài viết chia sẻ quan điểm của họ khi được chứng kiến những hình ảnh không lấy gì làm đẹp mắt của các cặp đôi teen Việt. Đây là những hình ảnh đã được ghi lại và đăng tải trên một số tờ báo mạng nổi tiếng của Việt Nam và giờ thì có lẽ nó đang là tâm điểm chú ý của bạn bè quốc tế.

“Bạn sẽ ngã ngửa vì ngạc nhiên khi đến những thành phố lớn của Việt Nam như Hà nội và TP Hồ Chí Minh bắt gặp và chứng kiến rất nhiều những cảnh tượng “mát mẻ” của các cặp đôi teen Việt ở khắp mọi nơi, từ công viên cho đến vỉa hè, thậm chí là cả trên những chiếc xe máy…đang phóng đi”, một thành viên diễn đàn bình luận.

Những hình ảnh này sẽ rất, rất hiếm khi được nhìn thấy ở Jakarta, Indonesia. Thật kỳ lạ là họ vô tư thể hiện những hành động này nơi công cộng mà không chút e ngại”, một thành viên tỏ vẻ ngạc nhiên.

Một thành viên khác “liệt kê” một loạt các hành động phản cảm ngay trên đường phố của giới trẻ Việt Nam: Để lộ áo lót phản cảm, hôn nhau khi đang đi xe máy, các bạn nam một tay vít ga còn tay kia thò ra đằng sau chơi “mò cua bắt ốc” với bạn gái, kỳ lạ là cô gái rất vô tư “tương tác” với người yêu mình hay chuyện chùm áo che lên đầu rồi say sưa “bồ câu chạm mỏ” ngay trên vỉa hè đông người qua lại.

Một thành viên thẳng thắn nhận xét: “Dù là 1 nước Á đông nhưng có vẻ như các bạn trẻ Việt Nam đã và đang Tây hóa khá nhanh.”

Công bằng mà nói, Indonesia là đất nước đạo Hồi, là nơi sự kín đáo và chỉn chu trong việc bày tỏ cảm xúc hay thể hiện hành động tại những chốn đông người ít nhiều vẫn còn phải theo khuôn phép. Tuy nhiên, nhìn lại những hành động “nhức mắt” của một bộ phận teen Việt được bắt gặp và ghi lại trong thời gian qua thì phải chăng các bạn trẻ cũng nên xem lại những hành động này liệu có phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như tư cách của chính mình?

Ắt hẳn rất nhiều bạn trẻ Việt còn cảm thấy "nhức mắt" khi xem những cảnh này trên đường phố thì có lẽ đừng trách khi teen thế giới họ phàn nàn với chính mình.

Vì thế, xin đừng làm xấu đi hình ảnh về giới trẻ Việt trong mắt bạn bè quốc tế bằng những hình ảnh "tự nhiên như ở nhà".



**********************

Người đàn ông bị lột trần, đánh đập đến chết vì nghi hiếp dâm



(Soha.vn) - Bị nghi ngờ là đã hiếp dâm bé gái, 3 người đàn ông tại Ấn Độ đã bị lột trần và đánh đập đến chết.

Ba người đàn ông Ấn Độ đã bị lột trần và đánh đập rất dã man vì những cáo buộc cho rằng cả ba là nghi can số một trong vụ hiếp dâm bé gái 7 tuổi rồi treo lên cây. Một người đã chết, hai người còn lại bị thương rất nặng và đang được điều trị trong bệnh viện.

Xác một bé gái đã được phát hiện bị treo lên cây ở gần ngôi làng Kaliabazar, bang Tây Bengal, Ấn Độ khiến người dân vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng bé gái đã bị cưỡng hiếp đến chết trước khi bị treo lên cây. Và mọi nghi ngờ đã đổ dồn vào người đàn ông có tên Ratan Das- người đã bị bắt gặp đi cùng bé gái vào sáng hôm trước.

Người dân đã bắt Ratan Das và hai người bạn tình nghi có liên quan. Cả ba đã bị bao vây và đánh đập rất dã man. Một người đã chết, hai người còn lại bị thương rất nặng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

 Ba người đàn ông bị lột trần đánh đập dã man vì những cáo buộc hiếp dâm bé gái cho đến chết rồi treo lên cây

Đám đông sau khi đánh đập còn đến đốt nhà của Ratan Das rồi họ tới báo cảnh sát. Một quan chức cảnh sát cho hay bố của bé gái đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát địa phương nhằm chống lại ba người bị tình nghi.

Tuy nhiên hiện chưa có bằng chứng rằng cô bé đã bị hãm hiếp trước khi bị giết và treo lên cây. Viên cảnh sát cũng tiết lộ không loại trừ khả năng đây là một vụ trả thù gia đình vì gia đình bé gái và người bị tình nghi – ông Ratan Das có mối hiềm khích không hề nhỏ. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước đó ở Badaun, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ cũng đã xảy ra vụ án hai chị em bị hiếp dâm và treo cổ lên cây. Sự việc này như một hồi chuông cảnh báo về những vụ hiếp dâm phụ nữ và trẻ em dã man ở Ấn Độ.



**************************

Kiện bệnh viện vì bị cắt nhầm “của quý”

  Một người đàn ông ở Alabama, Mỹ đã đâm đơn kiện vì cho rằng các bác sĩ đã cắt nhầm “của quý” của mình trong khi anh chỉ có ý định làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Kiện bệnh viện vì bị cắt nhầm “của quý”

Johnny Lee Banks Jnr khẳng định rằng anh đã đến Trung tâm Y tế Priceton Baptist tại Alabama để làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhưng các bác sĩ phẫu thuật đã cắt nhầm “của quý” của anh.

Lee Banks đã cùng vợ Zelda làm đơn kiện. Đơn kiện ghi rằng người đàn ông này chưa được giải thích xem tại sao “của quý” của mình lại bị cắt bỏ và không được cảnh báo trước về việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể gây ra hậu quả như hiện tại.

“Khi nguyên đơn thức tỉnh sau ca phẫu thuật nói trên, "của quý" của anh đã bị cắt bỏ”, đơn kiện viết. “Nguyên đơn chưa hề được biết trước về việc cắt bỏ một phần hay cắt bỏ hoàn toàn "của quý" của mình.”

Người đàn ông này đã nêu rõ tên các bị cáo gồm: bệnh viện, 2 phòng khám và 2 bác sĩ trong đơn kiện. Lee Banks cũng cáo buộc rằng họ đã quá cẩu thả trong quá trình phẫu thuật.

Nguyễn Thúy
Theo Metro


**********************

Mỹ nhân Nội Mông khiến đàn ông toàn cầu "mất ăn, mất ngủ


(Soha.vn) - Mỹ nữ Nội Mông hay "nữ thần thang máy" đang là cái tên hot nhất hiện nay.

Nếu ai đã từng xem bom tấn Hollywood Transformers 4 lần này chắc hẳn không thể nào quên cảnh giao đấu trong thang máy của Jack Reynor và Kelsey Grammer.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất khiến đàn ông toàn cầu phải ngơ ngẩn chính là hình ảnh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong 3s.

Sau sự kiện này, cô được cư dân mạng Trung Quốc gọi tên là "nữ thần thang máy". Chân dài 9x đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc. Không những thế, cùng với tầm ảnh hưởng của Transformers 4, mỹ nhân Nội MôngTriệu Xuyến (Candice Zhao) đang khiến đàn ông thế giới phải ngơ ngẩn.

Triệu Xuyến sinh ngày 9/6/1992 tại thành phố Ordos, thuộc khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc. Người đẹp từng tốt nghiệp Đại học công nghiệp Thiên Tân. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa Triệu Xuyến được biết đến như là một hot girl có tiếng.

Đến năm 2010,Candice Zhao trở thành Miss Bikini của Trung Quốc. Mặc dù được biết đến với nhiều bộ ảnh bikini nổi tiếng nhưng Triệu Xuyến lại có niềm đam mê với phim ảnh. Để xuất hiện 3s trong bộ phim Transformers 4, cô gái sinh năm 1992 đã phải đánh bại 7000 ứng cử viên khác.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1.77m và cân nặng 53kg, với số đo ba vòng vô cùng nóng bỏng và hoàn hảo 91 - 61 - 90, đặc biệt đôi chân dài 1,12m, Triệu Xuyến có thể khiến bất kỳ người đàn ông nào đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của mỹ nữ Mông Cổ: 

 
 
 


*************************

Xem hình ảnh sex Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn, ảnh sex gái đẹp, ảnh sex Hàn Quốc, ảnh sex đẹp

11323895 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1471098344 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1610324859 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1714089551 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

627130973 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

296233414 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

2065588235 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1858948161 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

xem hình sex

1752164809 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1209861841 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1857879557 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn



*

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm