Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 28 - 09-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

"Rất nhiều cô gái lén dùng thuốc giảm cân để kiểm soát cân nặng. Chúng tôi không có thời gian để tập thể thao thường xuyên. Chúng tôi không đợi người khác nói thẳng rằng 'cô đang béo lên đấy

*****************************

Nữ phi công lái chiến đấu cơ Anh không kích IS

Một nữ phi công đã điều khiển máy bay chiến đấu tham gia sứ mệnh tiêu diệt phiến quân thuộc Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng của nước Anh tại Iraq.

Thiếu tá Mariam Al Mansouri thuộc không quân UAE lái chiếc F-16. Ảnh: Không quân UAE
Thiếu tá Mariam Al Mansouri thuộc Không quân UAE lái chiếc F-16. Ảnh: TTO

Cô đã lái một trong hai chiếc máy bay chiến đấu Tornado trang bị vũ khí bay từ căn cứ không quân hoàng gia Anh ở Cyprus đến vùng cứ địa nguy hiểm do Nhà nước Hồi giáo chiếm đóng ở miền bắc Iraq, báo Daily Mail đưa tin ngày 27/9.

Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Anh quyết định không công bố danh tính của người phụ nữ tham gia chiến dịch tấn công IS. Cô đã trở về căn cứ ở Cyprus an toàn sau vài giờ.

Trước nước Anh, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) cũng cử một nữ phi công là cô Mariam Al Mansouri để lái chiến đấu cơ F-16 không kích sào huyệt của Nhà nước Hồi giáo tại Syria. Dù cả đất nước ngưỡng mộ hành động của Mariam, gia đình cô lại không ủng hộ sự dũng cảm này.

Chủ tịch Ủy ban đối ngoại Hạ viện Mỹ, ông Ed Royce, cho rằng ngày càng nhiều phụ nữ tham gia chiến dịch chống Nhà nước Hồi giáo như biện pháp tâm lý đánh vào phiến quân. IS sợ rằng nếu thất bại dưới tay phụ nữ, chúng sẽ không nhận được phần thưởng sau khi lên thiên đường.


.

Chiến đấu cơ Tornado GR4 của không quân Anh rời căn cứ để bay đến Iraq ngày 27/9. Ảnh: EPA
Chiến đấu cơ Tornado GR4 của Không quân Anh rời căn cứ để bay đến Iraq ngày 27/9. Ảnh: EPA

Chiến dịch Gulf War Three là sứ mệnh chiến đấu đầu tiên của Anh tại Iraq trong 6 năm. Anh điều động các chiến đấu cơ Tornado với những vũ khí hiện đại tham gia hỗ trợ chiến dịch không kích quốc tế chống phiến quân Hồi giáo.

Trong khi đó, nước Mỹ tiếp tục dội bọm những căn cứ quan trọng của Nhà nước Hồi giáo tại Raqqa, Syria, vào ngày 26/9. Các chuyên gia an ninh tin rằng phiến quân đang giam hai con tin người Anh là Alan Henning và John Cantlie tại đây.



**********************

10 clip 'nóng': Mỹ nữ bị đánh ghen gây náo loạn sân bay

- Mỹ nữ bất ngờ bị đánh ghen gây náo loạn sân bay; Thiếu nữ đánh trống xinh như thiên thần gây sốt; Thảm cảnh con chó bị kéo lê trên đường chân rỉ máu,... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Mỹ nữ bất ngờ bị đánh ghen gây náo loạn sân bay

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Thiếu nữ đánh trống xinh như thiên thần gây sốt

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Thảm cảnh con chó bị kéo lê trên đường chân rỉ máu

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Rùng rợn cảnh tủ kính tự vỡ tan trong phòng

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Kẻ cướp cố cứu người vô gia cư trước vụ nổ

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Màn quay video lừa đảo cô gái có 3 bầu ngực

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Hotgirl bị nhân viên mát xa giả sàm sỡ

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Đập tan kính ô tô hung hãn lôi bạn gái ra khỏi xe

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Kẻ cướp xe ô tô bị bà già đánh bật khỏi xe

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Nghẹt thở xem tài xế lách xe qua khe núi

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

H.N (tổng hợp)



*********************

Nhà sư và iPhone 6: 'Chỉ sờ máy lấy lộc cho cửa hàng'

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với clip quay hình ảnh một nhà sư đến cửa hàng bán điện thoại di động để mua iPhone 6.

Nhà sư này tiếp tục gây “bão” khi  đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình ảnh chụp cùng chiếc điện thoại Vertu có giá trên 600 triệu đồng.

Nhà sư trong clip được xác định là Đại đức Thích Thanh Cường, Trưởng ban trị sự Phật giáo huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương), trụ trì chùa Cương Xá.

Ngày 27/9, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, nhà sư Thích Thanh Cường (tên thật là Phạm Ngọc Cường), cho biết: “Nhiều người phản ứng vì đang hiểu nhầm nội dung của clip”.

Theo ông Cường giải thích, chủ cửa hàng điện thoại trong clip là người quen và là phật tử thường xuyên đến chùa cúng bái. Ngày 1/9 âm lịch, cửa hàng nhập lô máy điện thoại iPhone 6 về nên nhờ ông Cường ra xem máy lấy may.

“Hôm đó có tôi và hai cậu nhân viên của cửa hàng. Chủ cửa hàng là người quen nên nhờ tôi đến bóc hộp một máy điện thoại lấy may. Tôi và mấy cậu nhân viên có quay lại clip để giới thiệu về máy iPhone 6 và cửa hàng. Tôi khẳng định là chỉ đến sờ máy lấy lộc cho cửa hàng chứ không mua”, ông Cường nói.

Về bức ảnh chụp cùng chiếc điện thoại Vertu gây “bão”, ông Cường giải thích: “Khi tôi đang xem điện thoại thì có một vị khách là chủ cửa hàng nội thất gần đấy cũng vào cửa hàng xem, đây cũng là người quen của tôi. Chiếc điện thoại vertu là của vị khách này.

Lúc đó tôi có mượn máy của họ để chụp ảnh. Sau khi về thì tôi đăng clip và ảnh lên trang facebook của mình để chia sẻ với bạn bè và quảng cáo cho cửa hàng chứ giờ tôi vẫn chỉ dùng máy điện thoại Nokia thôi”.

Theo ông Cường, vì là người vui tính nên hay chụp ảnh đăng lên Facebook chia sẻ cùng bạn bè. Ông Cường cũng cho rằng, cho dù nhà sư có dùng điện thoại iPhone 6 thật thì “cũng là chuyện bình thường”.

“Không ai cấm nhà sư dùng điện thoại cả. Xã hội ngày càng phát triển, người tu hành cũng nên nắm bắt công nghệ để có thể liên lạc, dùng điện thoại để lên mạng truyền giảng phật pháp. Ai không dùng cách này cũng không sao. Chỉ cần tôi không vi phạm đạo đức xã hội, không làm ảnh hưởng đến ai là được”.

Trao đổi quan điểm về vấn đề này, sư thầy Thích Thanh Vân, Phó trưởng ban thường trực Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương, cho biết cũng mới biết thông tin về vụ việc qua báo điện tử. Do có nhiều việc bận nên Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương chưa họp bàn tìm hiểu vụ việc.

Nhà sư Thích Thanh Vân nói: “Theo đạo Phật thì chuyện ăn-mặc-ngủ thì rất bình thường. Dù đời sống xã hội phát triển thế nhưng mình cũng cần làm như nào cho vừa phải để biết đủ thôi. Trong Phật giáo, biết đủ gọi là đi vào thế trung đạo thì không bị người đời phản ứng.

Các vị tu hành thường xưng là bần đạo, nghĩa là nghèo về vật chất nhưng giàu về trí tuệ, đấy mới là người bậc trí. Tiền tài, vật chất của thế gian đối với nhà phật chẳng có nghĩa lý gì cả. Nếu mình quan tâm đến vật chất thì sẽ không hay và để cho người đời hiểu khác đi”.



******************

Xếp chữ độc đáo với tóc và mẫu nude

Nữ nghệ sĩ đã kết hợp hai nền văn hóa phương Đông và Tây để sáng tạo nên bộ ảnh mẫu nude và tóc dài. 

Sinh viên thiết kế Shurong Diao, 24 tuổi, đến từ Hàng Châu, Trung Quốc, đã quyết định dùng bộ tóc dài để thay bút viết bộ chữ cái độc đáo. Dự án này được thực hiện tại một studio ở New York, Mỹ.


article-2637317-1E229C3C000005-7338-5421

Thay vì tạo hình bảng chữ cái bằng cơ thể nude đã khá quen thuộc, chị Diao tận dụng mái tóc dài, đen óng, đậm nét Á Đông của người mẫu. 

article-2637317-1E229CB8000005-1759-1954

"Dù học tập, sinh sống tại Mỹ, nhưng tôi vẫn nhớ về nét văn hóa thư pháp của đất nước mình. Tôi nhận ra mái tóc dài rất phù hợp với những nét vẽ bằng bút lông truyền thống", chị Diao chia sẻ.

article-2637317-1E229CC5000005-8192-2203
article-2637317-1E229CDC000005-2195-7603

Ban đầu, chị Diao dự định thực hiện bằng tóc thật 100%, nhưng không tìm thấy cô gái nào có mái tóc dài đạt yêu cầu. Do đó, chị đã nối thêm tóc giả cho bạn cùng lớp, Xingpei Wang, thể hiện trong dự án này.

article-2637317-1E229EDE000005-6272-8148

"Tôi muốn tạo dựng sự liên kết giữa đặc trưng của Trung Hoa với chữ cái Roma bằng chính nét đẹp của phụ nữ Trung Quốc: mái tóc đen, dài", chị Diao nói.

article-2637317-1E229C08000005-3987-5944

Mr.Bull (theo N24D)



***********************

Những bức ảnh khiến bạn tức anh ách khi xem

Trong cuộc sống, nhiều hoàn cảnh khiến bạn khóc dở mếu dở. Điển hình là các trường hợp dưới đây.
annoying-things-1-4166-1411658912.jpg

Mở hộp đường ra thì thấy cái thìa đã bị vón cục vào thế này đây.

annoying-things-2-1145-1411658913.jpg

Vào toilet gặp phải cảnh này, tức điên lên mất.

annoying-things-5-3117-1411658913.jpg

Hì hục một lúc mới xé hết được phần giấy ở đáy chảo. Chẳng hiểu nổi chúng có tác dụng gì nữa?!

annoying-things-12-8495-1411658913.jpg

Quả bơ "troll" điệu nghệ nhất hành tinh.

annoying-things-20-6403-1411658913.jpg

Cứ nhấp nhô, nhấp nhô...

annoying-things-21-2096-1411658913.jpg

Đôi ủng đi mưa mới mua, nào ngờ chiếc cao, chiếc thấp.

annoying-things-22-1990-1411658913.jpg

Mọi thứ đang quay tròn hoàn hảo, sao cái ghế kia lại một mình một kiểu cơ chứ!

annoying-things-32.jpg

Tẩy chì để sạch đẹp hơn, nào ngờ kết quả ngược ý muốn.

annoying-things-37.jpg

WC chỉ dành cho người có tay siêu dài, hix.

annoying-things-39.jpg

Xếp lỗi màu.

annoying-things-42.jpg

Bạn từng thấy bực mình vì kiểu gói sản phẩm như này chưa?

annoying-things-43.jpg

Giấy lụa để lau tay ướt, đúng là thảm họa.

Mr.Bull (tổng hợp)



***********************

Những sao truyền hình Hoa ngữ ê chề trên màn ảnh rộng

Là những tên tuổi có sức hút trên màn ảnh nhỏ nhưng khi đóng phim điện ảnh, họ đều mờ nhạt, không để lại chút dấu ấn nào khiến khán giả nhớ đến.

Kể từ sau vai Hạ Tử My trong series Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như bật sáng như một ngôi sao, được khán giả khắp châu Á yêu thích. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại luôn gây tranh cãi, trong khi fan hết lời ca ngợi thần tượng
Kể từ sau vai Hạ Tử My trong series Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như bật sáng như một ngôi sao, được khán giả khắp châu Á yêu thích. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại luôn gây tranh cãi, trong khi fan hết lời ca ngợi thần tượng "diễn xuất sắc" thì anti-fan chê "chỉ biết mở to cặp mắt". Vì vậy, Lâm Tâm Như chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, còn với những bộ phim điện ảnh đã tham gia, cô vẫn là "bình hoa di động". Gần đây, 2 bộ phim kinh dị do Lâm Tâm Như đảm nhận vai chính là Tú hoa hàiNhà số 81 Kinh Thành đều đạt doanh thu cao, song tiếc là cô không được giới phê bình ghi công.
Hoắc Kiến Hoa được xem là ngôi sao phim truyền hình Đài Loan
Hoắc Kiến Hoa được xem là ngôi sao phim truyền hình Đài Loan "sản lượng cao", sở hữu số tác phẩm nhiều hơn lứa diễn viên cùng thế hệ. Từ những bộ phim phát sóng trên màn ảnh nhỏ xứ Đài như Chuyện tình biển xanh, Thiên hạ đệ nhất đến những phim gần đây cộng tác với các nhà sản xuất Trung Quốc như Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Quái kiệt Nhất Chi Mai, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Kim ngọc lương duyên… anh đều là thỏi nam châm hút khán giả. Song, với màn ảnh rộng, Hoắc Kiến Hoa gần như thất bại hoàn toàn. Nếu có thì người xem chỉ nhớ đến cảnh nóng anh đóng cùng Quan Chi Lâm trong bộ phim Làm tóc.
Tôn Lệ hiện là
Tôn Lệ hiện là "Nữ hoàng rating" của truyền hình Trung Quốc, diễn xuất luôn được đánh giá cao, phim nào do cô đóng vai chính cũng đều thu hút người xem, như Ngọc Quan Âm, Tân Bến Thượng Hải, Hậu cung Chân Hoàn truyện… Thế nhưng khi chuyển sang phim điện ảnh, hầu như cô không có được vai diễn nào "ra ngô ra khoai" dù đó là những tác phẩm bom tấn Hoắc Nguyên Giáp, Họa bì, Quan Vân Trường
Chung Hán Lương là một trong số những diễn viên xuất thân từ TVB gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ Đại lục, rất được khán giả yêu thích với hình ảnh đại hiệp trong các phim cổ trang Nghịch thủy hàn, Lộc đỉnh ký, Thiên nhai minh nguyệt đao, Thiên long bát bộ 2013… Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh đã tham gia hơn 20 bộ phim điện ảnh, nhưng trên màn ảnh rộng, Chung Hán Lương chỉ là cái bóng mờ nhạt.
Chung Hán Lương là một trong số những diễn viên xuất thân từ TVB gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ Đại lục, rất được khán giả yêu thích với hình ảnh đại hiệp trong các phim cổ trang Nghịch thủy hàn, Lộc đỉnh ký, Thiên nhai minh nguyệt đao, Thiên long bát bộ 2013… Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh đã tham gia hơn 20 bộ phim điện ảnh, nhưng trên màn ảnh rộng, Chung Hán Lương chỉ là cái bóng mờ nhạt.
Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Lưu Thi Thi là một gương mặt tỏa sáng và có sức hút trên màn ảnh nhỏ qua các phim Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm, Quái kiệt Nhất Chi Mai, Bộ bộ kinh tình… Theo đánh giá của giới báo chí, chỉ có Dương Mịch là người
Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Lưu Thi Thi là một gương mặt tỏa sáng và có sức hút trên màn ảnh nhỏ qua các phim Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm, Quái kiệt Nhất Chi Mai, Bộ bộ kinh tình… Theo đánh giá của giới báo chí, chỉ có Dương Mịch là người "ngang tài ngang sức" với cô nhưng Lưu Thi Thi lại không may mắn như ngôi sao phim Cung tỏa tâm ngọc khi "lấn sân" màn ảnh rộng. Bởi tất cả những bộ phim chiếu rạp có mặt cô đều thất bại tại phòng vé.
Bắt đầu với bộ phim truyền hình đề tài ma túy mang tên Sáng mãi (1999) ngay sau khi tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải, Lục Nghị đã trở thành tiểu sinh của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau đó, anh tiếp tục được yêu thích qua các phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiue6n 2, Trai tài gái sắc, Bát đại hào hiệp, Tân Tam Quốc… và gần đây nhất là Cung tỏa Liên Thành. Vững vàng tên tuổi trên màn ảnh nhỏ, song Lục Nghị lại không tìm được một vị trí trên màn ảnh rộng, hầu như khán giả không nhớ anh đã tham gia những tác phẩm nào.
Bắt đầu với bộ phim truyền hình đề tài ma túy mang tên Sáng mãi (1999) ngay sau khi tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải, Lục Nghị đã trở thành tiểu sinh của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau đó, anh tiếp tục được yêu thích qua các phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Trai tài gái sắc, Bát đại hào hiệp, Tân Tam Quốc… và gần đây nhất là Cung tỏa Liên Thành. Vững vàng tên tuổi trên màn ảnh nhỏ, song Lục Nghị lại không tìm được một vị trí bên màn ảnh rộng, hầu như khán giả không nhớ anh đã tham gia những tác phẩm nào.
Ngay khi đặt bước chân vào phim trường truyền hình, Lưu Diệc Phi đã tạo được sự chú ý, tên tuổi gắn liền với hình ảnh Vương Ngữ Yến (Thiên long bát bộ 2003), Triệu Linh Nhi (Tiên kiếm kỳ hiệp), Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp 2006)… Nhờ vậy cô dễ dàng được các đạo diễn điện ảnh o bế, song đáng tiếc, dù đã tham gia hơn 10 phim, mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn chưa tạo được ấn tượng nào. Những nhân vật Kim Yến Tử (Vua kungfu), Nhiếp Tiểu Thiện (Thiện nữ u hồn 2011), Ngu Cơ (Hồng môn yến), Vô Tình (Tứ đại danh bổ), Điêu Thuyền (Khổng Tước đài)… chỉ dừng lại ở vẻ đẹp lung linh, nhanh chóng bị khán giả lãng quên.
Ngay khi đặt bước chân vào phim trường truyền hình, Lưu Diệc Phi đã tạo được sự chú ý, tên tuổi gắn liền với hình ảnh Vương Ngữ Yến (Thiên long bát bộ 2003), Triệu Linh Nhi (Tiên kiếm kỳ hiệp), Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp 2006)… Nhờ vậy cô dễ dàng được các đạo diễn điện ảnh o bế, song đáng tiếc, dù đã tham gia hơn 10 phim, mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn chưa tạo được ấn tượng nào. Những nhân vật Kim Yến Tử (Vua kungfu), Nhiếp Tiểu Thiện (Thiện nữ u hồn 2011), Ngu Cơ (Hồng môn yến), Vô Tình (Tứ đại danh bổ), Điêu Thuyền (Khổng Tước đài)… chỉ dừng lại ở vẻ đẹp lung linh, nhanh chóng bị khán giả lãng quên.
Từ Hy Viên từng được xem là
Từ Hy Viên từng được xem là "Nữ hoàng rating" xứ Đài, kể từ sau Vườn sao băng, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận vai chính như Chiến xa, Thiện nữ u hồn, Văn phòng cầu hôn, Bong bóng mùa hè… đều ăn khách. Song, với những tác phẩm điện ảnh đã tham gia, Từ Hy Viên hoàn toàn thất bại khi Đại võ sinh (đóng cùng Ngô Tôn, Hàn Canh) và Đại nội mật thám 009 (diễn cùng Cổ Thiên lạc) bị xếp vào danh sách "phim thảm họa".
Hồ Ca là tiểu sinh Trung Quốc phù hợp mọi thể loại phim, mọi dạng vai từ cổ trang đến hiện đại. Anh rất được yêu thích qua hình ảnh Lý Tiêu Dao trong series truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp, Dương Lục Lang trong Thiếu niên Dương gia tướng, Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2008, Mông Nghị trong Thần thoại, Vũ Văn Thác trong Hiên Viên kiếm… Từ năm 1999, Hồ Ca đã có cơ hội đóng phim điện ảnh nhưng phần lớn đều là những nhân vật nhỏ, chưa có cơ hội đảm nhận vai chính.
Hồ Ca là tiểu sinh Trung Quốc phù hợp mọi thể loại phim, mọi dạng vai từ cổ trang đến hiện đại. Anh rất được yêu thích qua hình ảnh Lý Tiêu Dao trong series truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp, Dương Lục Lang trong Thiếu niên Dương gia tướng, Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2008, Mông Nghị trong Thần thoại, Vũ Văn Thác trong Hiên Viên kiếm… Từ năm 1999, Hồ Ca đã có cơ hội đóng phim điện ảnh nhưng phần lớn đều là những nhân vật nhỏ, chưa có cơ hội đảm nhận vai chính.
Trước khi xảy ra scandal ngoại tình, nhắc đến mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần là khán giả nhớ ngay đến những vai diễn trên màn ảnh nhỏ của cô, đặc biệt là nhân vật Quách Phù Dung trong bộ phim truyền hình Võ lâm ngoại sử. Tuy nhiên khi bước sang phim trường điện ảnh, cô chỉ làm nền cho mỹ nhân khác tỏa sáng, như trong Phi thành vật nhiễu 2 (Thư Kỳ), Caught in the Web (Cao Viên Viên), Mỹ nhân đại chiến (Chương Tử Di và Phạm Băng Băng)…
Trước khi xảy ra scandal ngoại tình, nhắc đến mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần là khán giả nhớ ngay đến những vai diễn trên màn ảnh nhỏ, đặc biệt là nhân vật Quách Phù Dung trong bộ phim truyền hình Võ lâm ngoại sử. Tuy nhiên khi bước sang phim trường điện ảnh, cô chỉ làm nền cho mỹ nhân khác tỏa sáng, như trong Phi thành vật nhiễu 2 (cho Thư Kỳ), Caught in the Web (cho Cao Viên Viên), Mỹ nhân đại chiến (cho Chương Tử Di và Phạm Băng Băng)…

Anh Dương (tổng hợp)



*******************

Cảnh sát tạo dáng bắt người đẹp

Cách gọi "vợ" ngày nay, trồng cây chuối lái xe, hay áo giáp sành điệu giúp chiên cá...
1-4060-1411548875.jpg

Áo choàng thêm tự tin khi cắt tóc.

2-2828-1411548875.jpg

Xe trẻ em cũng phải đỗ quy củ nha.

3-7343-1411548875.jpg

Lái xe trồng cây chuối mới độc chứ.

4-3493-1411548875.jpg

Cấp độ "vợ" theo thời gian.

5-3767-1411548876.jpg

Cao thủ lái xe.

6-5400-1411548876.jpg

Đố bạn đếm được anh chàng này mặc bao nhiêu chiếc quần.

7-4033-1411548876.jpg

Áo giáp hỗ trợ chiên cá.

8-5123-1411548876.jpg

Bánh đã có chủ, cấm sờ mó.

9_1411547501.jpg

Thời trang chăn dạo phố.

10_1411547501.jpg

Sự bắt tay hiếm có.

11_1411547502.jpg

Chở hàng khủng nuốt người.

12_1411547502.jpg

Phạt người đẹp cũng cần có dáng.

13_1411547502.jpg

Xinh không?

14_1411547502.jpg

Thị uy.

15_1411547502.jpg

Đè đầu cưỡi cổ.

Ốc Sên



************************

Choáng với cô gái cùng lúc viết bằng cả bốn chân tay

'Việc cùng lúc viết bốn câu khác nhau đòi hỏi sự tập trung cao độ và nó làm tôi thấy kiệt sức', cô gái nói.

Theo hãng thông tấn Reuters, cô gái đặc biệt người Trung Quốc này tên là Chen Siyuan, 26 tuổi, từng nổi tiếng bởi khả năng viết bằng cả hai tay của mình. Theo đó, cô đã quyết định tiến xa hơn và đặt ra thử thách với bản thân. Đó cũng là lúc cô nhận thấy mình có khả năng điều khiển các cơ ở chân để cùng lúc viết bằng cả tứ chi.

a1-6599-1407552698.jpg

Các bác sĩ nhận định, phần liên kết giữa bán cầu não trái và phải của cô gái trẻ này phát triển mạnh hơn so với người bình thường.

"Việc viết bốn câu khác nhau trong cùng lúc đòi hỏi sự tập trung cao độ và làm cho tôi thấy kiệt sức", Chen nói.

a2-9639-1407552698.jpg

Tuy nhiên, kết quả mang lại thật là đáng sửng dốt. Dưới đây là bức hình chụp lại các câu thơ viết bằng cả 2 chân 2 tay của cô.

a3-1607-1407552699.jpg
a4-5179-1407552699.jpg
a5-1737-1407552699.jpg
a6-9813-1407552699.jpg

Xem video Chen viết chữ bằng cả 2 tay và 2 chân.

Ốc Sên (theo Sh)



**********************

Thời trang quá lố trong siêu thị

Nhiều người rất cẩu thả khi đi ra ngoài mua sắm chỗ đông người, trông thật lạ lùng quá.

q1-17-665881-1372429562_500x0.jpg

q1-18-783737-1372429562_500x0.jpg

q1-3-749772-1372429563_500x0.jpg

q1-5-417841-1372429563_500x0.jpg

q1-7-808950-1372429563_500x0.jpg

q1-8-434012-1372429563_500x0.jpg

q1-9-258513-1372429563_500x0.jpg

q1-10-140220-1372429563_500x0.jpg

q1-12-549253-1372429564_500x0.jpg

q1-13-733348-1372429564_500x0.jpg

mua sắm chỗ đông người, trông thật lạ lùng quá.

q1-922200-1372429564_500x0.jpg

q1-1-862243-1372429564_500x0.jpg

q1-2-678268-1372429564_500x0.jpg

q1-4-610943-1372429564_500x0.jpg

q1-14-557089-1372429564_500x0.jpg

q1-15-495891-1372429564_500x0.jpg

q1-16-309338-1372429565_500x0.jpg

q1-6-812999-1372429565_500x0.jpg

q1-11-515378-1372429565_500x0.jpg

Ảnh: Xaxor



**************************

Ngọc nữ Lưu Diệc Phi trở lại với phim hollywood

- Mỹ nhân 27 tuổi của màn ảnh hoa ngữ sắm vai công chúa Triệu Liên xinh đẹp trong bộ phim hành động Outcast (Mối thù hoàng tộc).

Outcast (Mối thù hoàng tộc) vừa tung trailer đầu tiên hấp dẫn với sự hòa trộn của Đông và Tây. Tuy lấy bối cảnh là triều đình Trung Hoa xưa nhưng phim lại được làm theo phong cách hollywood với nhiều cảnh chiến đấu đẹp mắt. Bên cạnh nàng tiểu long nữ xinh đẹp Lưu Diệc Phi, Mối thù hoàng tộc còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Hayden Christensen cùng ngôi sao đình đám Nicolas Cage.

Ngọc nữ, Lưu Diệc Phi, phim , hollywood

Lưu Diệc Phi

Xung đột của Outcast bắt đầu khi vị hoàng tử nhỏ tuổi, người thừa kế ngôi vương, trở thành mục tiêu của một âm mưu sát hại ngay trong triều đình. Cậu chỉ còn biết hy vọng vào sự bảo vệ của chị mình, công chúa Triệu Liên (Lưu Diệc Phi đóng), người vừa được hai tay lính châu Âu là Arken (Hayden Christensen) và Gallain (Nicolas Cage) tình cờ cứu thoát. Tuy nhiên, những rắc rối không chỉ bắt nguồn từ mối thù bên trong hoàng tộc mà còn được đẩy lên cao trào vì tình cảm cá nhân của hai chàng lính ngoại quốc với công chúa Triệu Liên xinh đẹp.

Ngọc nữ, Lưu Diệc Phi, phim , hollywood
Nicolas Cage

Với vai trò nữ diễn viên chính, Lưu Diệc Phi không chỉ tham gia vào những cảnh hành động mà còn phải thể hiện những cảnh yêu đương mãnh liệt với tài tử 'Star Wars' Hayden Christensen. Bên cạnh đó, vai diễn đòi hỏi cả khả năng chiến đấu điêu luyện lẫn sự biểu đạt tâm lý phức tạp của Nicolas Cage và Hayden Christensen cũng làm nên điểm đặc biệt cho bộ phim võ thuật lấy bối cảnh Á Đông này.

Ngọc nữ, Lưu Diệc Phi, phim , hollywood
Hayden Christensen

Linh Anh



******************

Đại gia bỏ phố, ra bãi sông Hồng cất nhà đón gió

- Dưới những rặng cây xanh ngút ngàn giữa bãi sông Hồng, không ít đại gia âm thầm gây dựng cơ ngơi riêng để hòa mình vào thiên nhiên, vui thú điền viên cuối tuần.

Đại gia dựng sân golf riêng

Có thể nói, tự nhiên đã ban tặng cho bãi giữa sông Hồng là một trong những vùng đất khá màu mỡ và khí hậu mát lành. Nếu như trước đây đó chỉ là bãi bồi, người dân ít khi ra ở hay trồng rau màu vì nước lũ, thì nay vùng này lại trở thành một vị trí lý tưởng, có một không hai ở Hà Nội. 

Cách nội đô không xa, chỉ đi qua cầu Chương Dương chừng 5km, giao thông ngày càng thuận lợi, thêm hai chiếc cầu mới được xây dựng,... là những lợi thế khiến bãi sông Hồng trở thành địa điểm "hot". Hơn hết, giá đất ở đây tương đối rẻ, chủ yếu là đất nông nghiệp, cho thuê dài hạn. Vì thế, chuyện các đại gia bỏ tiền xây gia trang là điều hoàn toàn dễ hiểu.

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Khu sinh thái của một đại gia
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Tổ hợp khép kín ăn - chơi - nghỉ
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Biệt thự dưới rặng cây

Đứng trên cầu Vĩnh Tuy nhìn xuống, không ít người dân phải ngỡ ngàng bởi một đặc khu riêng gồm nhà vườn, sân golf, khu vui chơi, tập thể thao. Nhìn từ xa, khu sinh thái được quây lưới cao hơn đầu người tới 5 mét, cây xanh bao quanh, bên trong là cảnh quan hồ nước, vườn hoa và trồng cỏ. 

Khu sinh thái này là một trong những tổ hợp lớn nhất ở khu vực bãi giữa sông Hồng. Nổi bật nhất là sân tập golf đạt tiêu chuẩn, khu chơi thể thao. Giới chơi golf đánh giá, hiếm có đại gia nào chịu chơi mở riêng cho mình một sân golf như vậy. 

Được biết, đây là cơ ngơi của một ông chủ ngành thép. Theo người dân địa phương, để xây được một khu vui chơi riêng này, ông đã phải bỏ hàng chục tỷ đồng. Là giám đốc một tập đoàn lớn, có nhà cao cửa rộng nhưng ông vẫn thích chốn điền viên. Có lần đi ngang qua cầu thấy cảnh thiên nhiên đẹp, ông đã nghĩ tới ý tưởng xây cho mình một không gian riêng, để hưởng trọn vẹn cuộc sống với thiên nhiên.

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Những trang trại dưới bãi sông Hồng

Người ta thường kể, khu sinh thái này của ông chỉ dành riêng cho các VIP, chính vì thế hầu như không ai được vào, lúc nào cũng có bảo vệ ngoài cổng. “Khu này chỉ dành cho người bên phố về chơi, cuối tuần này nào cũng thấy xe sang kéo nhau về đây”, một người dân chia sẻ.

Dựng nông trang học làm vườn

Sự đổ bộ của giới nhà giàu ngày càng nhiều, tuy không được hoành tráng như vị đại gia trên nhưng cũng rộng hàng nghìn mét vuông, có vị đại gia còn xây dựng cả sân tennis, bể bơi trong nhà. “Phải đi hàng chục km mới tới Ba Vì hay Sơn Tây còn ở đây chỉ chừng chưa đầy ba mươi phút, người ta mua đất về đây xây nhà ngày càng nhiều”, bác Hải, một người dân cho biết.

Bác Hải kể, gần đây những ngôi biệt thự khang trang trong làng thi nhau mọc lên. Cuối tuần, xe ôtô cũng nối đuôi nhau về. Họ còn xây dựng nông trang, nuôi trồng để có thực phẩm mang sang bên kia phố dùng hàng ngày cho cả gia đình. 

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Những khu nhà kín cổng cao tường
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Khu vườn cảnh tiền tỷ
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Biệt thự của để dành của không ít người giàu 

Không ít người giàu khác lại có thú vui tự trồng trọt, chăn nuôi. Đi sâu vào trong bãi, len lỏi qua những con đường nhỏ, những nông trại riêng ngày càng được đầu tư bài bản. Sở hữu nhà mặt phố, biệt thự hàng chục tỷ đồng, những đại gia thừa tiền để hàng ngày mua rau cỏ phục vụ cho nhu cầu thực phẩm trong gia đình. 

Tuy nhiên, không ít đại gia quan niệm rằng, trồng rau mang lại nhiều lợi ích: vừa có rau sạch ăn,  vừa làm việc chân tay để giải stress hiệu quả. Bên cạnh đó, họ còn giáo dục con cái biết gắn bó với thiên nhiên và tự lập.

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Vườn rau do ông chủ tự tạo
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Chuồng nuôi gà, vịt và lợn rừng để cung cấp thực phẩm

“Không có gì sướng bằng thưởng thức bát canh rau mơn mởn, quả cà giòn tan do chính tay mình làm ra mà không phải lo ngay ngáy tới thuốc sâu hay chất kích thích”, chủ một vườn rau cho hay. Có nhà ở phố lớn quận Ba Đình song ông bỏ tiền ra thuê một khu đất làm vườn, ngày nào cũng lặn lội sang bên này để làm “nông dân”. Ngoài rau, quả, trang trại của ông còn có nuôi thêm gà, vịt, thả cá.

Thích câu cá, chủ một công ty xây dựng còn đào ao thả cá. Cứ dịp cuối tuần, ông lại cùng bạn bè ngồi hàng giờ để thả cần. Ông cho hay: “Câu cá là thú vui, là niềm ham thích của cuộc sống. Cứ được cầm cần, ngắm phao, nhìn sóng nước lặng lờ là thấy lòng nhẹ bẫng. Bao khó khăn, phức tạp của cuộc sống đời thường dường như tan biến hết”.

D.Anh



***********************

Đời tư rắc rối của các tiếp viên hàng không

"Tôi lái xe sang, xách túi xịn để đi gặp bạn bè, nhưng vẫn phải ăn bánh mì nguội trong cô độc vì không có tiền để vào nhà hàng", Vanessa, một nữ tiếp viên hàng không, tâm sự.
Quảng cáo của hãng hàng không Singapore Airlines 
trong một trung tâm thương mại. Ảnh: AFP
Vanessa là một nữ tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Cô mới 29 tuổi nhưng đã sở hữu đến 10 tấm thẻ tín dụng và khoản nợ ngân hàng hơn 30.000 USD. Bất chấp khoản nợ tín dụng tăng dần, Vanessa vẫn đắm chìm trong thế giới nhung lụa với những túi hàng hiệu xa xỉ bậc nhất, phần nhiều trong số đó vẫn còn nguyên mác, và xe thể thao đắt tiền.

Hành động có phần ngông cuồng của cô thực ra không hề xa lạ với những người trong nghề. Theo Vanessa, phần lớn đồng nghiệp của cô đều có lối sống tương tự. Với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và cái "mác" tiếp viên hàng không, họ duy trì phương châm "sống là không chờ đợi" và chi nhiều hơn số tiền mà họ kiếm.

Tuy nhiên, tình trạng của Vanessa còn nghiêm trọng hơn nhiều. Cô đã tích lũy món nợ lớn tới mức chỉ riêng việc trả lãi đã đủ làm cô khổ sở.

Sự thật sau vẻ hào nhoáng của các tiếp viên hàng không

Là tiếp viên hàng không đồng nghĩa với việc bạn phải học cách đối phó với các hành khách say xỉn, những bãi nôn hoặc toilet bốc mùi bằng một nụ cười thân thiện.


Lái xe sang và ăn bánh mì nguội

"Tôi biết tôi đang mắc kẹt trong mớ bòng bong, nhưng không có cách nào thoát ra. Tôi có thể bán túi, nhưng không thể bán xe. Đó là một tổn thất to lớn", cô gái với gương mặt thanh tú và rạng rỡ nói.

Vanessa bắt đầu dấn thân vào ngành công nghiệp hàng không sau khi tốt nghiệp một trường đại học tư thục ở Singapore khoảng 5 năm trước. Cô gái trẻ gần như ngay lập tức say mê lối sống hối hả và hưởng thụ của các đồng nghiệp.

“Lúc đầu tôi chỉ mua một túi hàng hiệu sau mỗi chuyến bay thôi. Nhưng số lượng túi nhanh chóng tăng lên và tôi chi khoảng 4.000 USD cho những túi của các thương hiệu nổi tiếng như Miu Miu hay Prada sau mỗi chuyến đi. Nửa năm sau đó, con số đã tăng lên thành 7.000 USD. Tôi chuyển sang các dòng túi cao cấp của Chanel và Hermes”, Vanessa nói trong cuộc phỏng vấn với Yahoo News.

Vanessa từ chối bình luận về mức lương cụ thể của bản thân, nhưng hé lộ rằng mỗi tháng, cô kiếm được trung bình 6.000 USD. Trong khi đó, cô phải chi tới 2.500 USD/tháng cho ô tô, thứ mà Vanessa thừa nhận là rất khó sử dụng bởi cô đang sống trong thành phố. Cô "nướng" số tiền còn lại vào các khoản mua sắm vô bổ hoặc trả nợ.

"Bản thân tôi biết tôi đang hành động rất ngu ngốc. Tôi lái xe sang, tay xách túi xịn để đi gặp bạn bè, nhưng luôn bỏ về trước giờ ăn và phải gặm bánh mì nguội trong cô độc vì không có tiền để ăn ở nhà hàng như họ. Tôi cũng không dành được chút tiền tiết kiệm nào. Thành thật mà nói, tình hình tài chính của tôi tệ hơn rất nhiều từ khi đi làm", cô nói.

Tuy nhiên, thay vì nỗ lực thay đổi lối sống để cân đối các khoản thu chi và xóa nợ, Vanessa lại khẳng định cô không có ý định từ bỏ cuộc sống mà theo cô là rất "sang chảnh".

"Hầu hết các đồng nghiệp của tôi sống trong cảnh nợ nần. Chúng tôi hay đùa với nhau rằng 'Tất cả những gì chúng ta cần làm là học theo Jamie Cuaca và sống yên ổn nốt phần đời còn lại'", Vanessa nói.

Jamie Cuaca, hiện là Jamie Chua, từng là một tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Chồng trước của cô là tỷ phú người Indonesia, ông Nurdian Cuaca. Hai người quen nhau trên khoang VIP của những chuyến bay mà Jamie Chua làm nhiệm vụ. Cuộc ly hôn ầm ĩ của họ bắt nguồn từ nhu cầu tiêu xài hơn 500.000 USD/tháng của Chua. Cô nổi tiếng nhờ bộ sưu tập những túi đắt tiền và quý giá nhất của thương hiệu xa xỉ Hermes.

"Tôi nghĩ cách duy nhất để ngừng việc tiêu xài như điên ấy là nghỉ việc. Như thế tôi mới không cảm thấy áp lực trong việc giữ gìn hình ảnh. Nhưng mức lương của một tiếp viên hàng không quá tốt và tôi đã làm việc này trong 5 năm. Tôi không thể tưởng tượng tôi có thể làm gì khác", Vanessa nói. 


Tiếp viên của hãng hàng không Air Asia Japan trên một chuyến bay. Ảnh: AFP

Hội chứng sợ bay bùng phát sau thảm họa MH370 và MH17

Nỗi sợ bay đang tăng tại Malaysia sau khi một loạt vụ tai nạn hàng không thảm khốc, đặc biệt là hai thảm kịch của hãng Malaysia Airlines.


Rụng tóc, tăng cân và nứt gót chân

Khoản nợ tín dụng khổng lồ không phải là vấn đề duy nhất Vanessa phải đối mặt. Min, một đồng nghiệp của cô ở hãng Singapore Airlines, cho biết sức khỏe của các tiếp viên hàng không ảnh hưởng nặng nề bởi môi trường làm việc trên máy bay.

"Chúng tôi phải buộc chặt mái tóc dài trong hàng giờ và dùng rất nhiều keo xịt tóc. Mái tóc bị buộc chặt khiến nhiều người mắc chứng đau đầu nặng. Keo xịt tóc cũng không tốt cho da đầu, dẫn tới chứng rụng tóc", Vanessa nói.

Làn da của các nữ tiếp viên cũng chịu ảnh hưởng xấu bởi không khí trên máy bay rất khô. Việc đứng cả ngày khiến gót chân nứt và tĩnh mạch giãn.

"Tiếp viên hàng không là công việc bạn chỉ có thể làm khi còn trẻ, bởi nếu không tích cực chăm sóc sức khỏe, cơ thể bạn sẽ không thể chịu nổi áp lực từ những chuyến bay kéo dài và liên tục", Min, 28 tuổi, nói. Cô đã cắt tóc ngắn sau những tháng ngày bị hành hạ bởi chứng đau đầu, xuất phát từ mái tóc dài mà cô buộc chặt suốt nhiều giờ.

Hội chứng khô mắt, mệt mỏi và áp lực trong việc kiềm chế cân nặng cũng là những vấn đề mà các tiếp viên phải đối mặt, bởi điều kiện khắc nghiệt trong cabin và lịch sinh hoạt bất thường.

"Rất nhiều cô gái lén dùng thuốc giảm cân để kiểm soát cân nặng. Chúng tôi không có thời gian để tập thể thao thường xuyên. Chúng tôi không đợi người khác nói thẳng rằng 'cô đang béo lên đấy' mới biết ý thức về việc giữ gìn hình ảnh. Cuộc sống của chúng tôi là như thế đấy", Min nói.

Nỗi sợ hãi bủa vây tiếp viên hàng không sau loạt thảm họa

Nỗi đau đớn và lo sợ ám ảnh tiếp viên hàng không sau hàng loạt tai nạn kinh hoàng. Tuy nhiên, họ đã phải nén cảm xúc để khoác lên người bộ đồng phục và tươi cười phục vụ khách.


Những mối quan hệ không rõ ràng

Cả Vanessa và Min đều không có nổi một mối quan hệ ổn định từ khi bắt đầu công việc tiếp viên hàng không. Không chàng trai nào có thể chấp nhận việc người yêu họ phải đi công tác biền biệt và không có nổi một chút thời gian rảnh dành cho nhau.

"Cuối cùng, tôi chọn cách hẹn hò với các đồng nghiệp nam. Nhưng vì cả hai bên đều biết rõ về những cám dỗ luôn thường trực trên các chuyến bay, nên mối quan hệ ấy cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu", Vanessa nói.

Nhưng không phải tiếp viên hàng không nào cũng tự cho phép bản thân hưởng thụ cuộc sống điên cuồng như Min và Vanessa. Nhiều người xác định rõ mục tiêu của họ từ trước khi bắt đầu công việc và làm mọi cách để duy trì mục tiêu ấy.

"Tôi cũng bị hấp dẫn bởi những món đồ hàng hiệu trong các cửa hàng hạng sang ở châu Âu. Nhưng tôi tự kiểm soát chính mình bằng cách để thẻ tín dụng ở nhà và chỉ đem một lượng nhỏ tiền mặt theo người", James, 27 tuổi, nói. Anh hiện là tiếp viên hàng không của hãng Qantas và xác định mục tiêu làm việc là để kiếm tiền trả món nợ học phí đại học.

Sau hai năm làm việc ở Qantas, James đã kiếm đủ tiền trả nợ và để dành được một khoản kha khá. James định trích một phần trong số đó để mua nhẫn đính hôn cho cô bạn gái lâu năm, người đang sống cùng anh tại một căn hộ.

"Những bữa tiệc và áp lực thể hiện hình ảnh trước các đồng nghiệp rất dễ khiến bạn mất tập trung. Nhưng tôi đã xác định rõ mục tiêu. Với tôi, tiếp viên hàng không không chỉ là công việc. Nó giúp tôi có cơ hội khám phá thế giới, kiếm tiền trả nợ và đỡ đần cha mẹ", anh nói.

"Tôi biết hưởng thụ cuộc sống muộn hơn nhiều so với những người được cha mẹ chu cấp toàn bộ tiền ăn học. Nhưng thật tốt khi không phải gánh khoản nợ nào khác ngoài học phí", James chia sẻ.

http://news.zing.vn/Doi-tu-rac-roi-cua-cac-tiep-vien-hang-khong-post460035.html


******************************

Hình ảnh nóng hổi từ phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Bộ phim ra mắt vào dịp lễ tình nhân 2015 tiếp tục khiến các fan đứng ngồi không yên vì loạt hình khiêu khích.


phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

Dựa theo cuốn tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên cực kỳ ăn khách của E. L. James, Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) cũng hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng không kém gì mô tả trong tiểu thuyết.

Đặc biệt, hai diễn viên chính của phim: Jamie Dornan trong vai Christian Grey và Dakota Johnson (Anastasia Steele) cũng đã phải diễn những cảnh sex bạo liệt.

50 sắc thái có chi phí sản xuất 40 triệu USD và sẽ ra rạp vào 14/2/2015. Dakota Johnson cho rằng sở dĩ 50 sắc thái lôi cuốn nhiều người là bởi nó đề cập đến một câu chuyện tình kỳ lạ, về cách người ta bị hút về nhau.

Những cảnh quay sexy nhất trong phim

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

L.A - Theo Usmag.



*********************

Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 001

Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 002
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 003
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 004
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 005
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 006
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 007
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 008
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 009


Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 012
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 013


*************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 28 - 09-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

"Rất nhiều cô gái lén dùng thuốc giảm cân để kiểm soát cân nặng. Chúng tôi không có thời gian để tập thể thao thường xuyên. Chúng tôi không đợi người khác nói thẳng rằng 'cô đang béo lên đấy

*****************************

Nữ phi công lái chiến đấu cơ Anh không kích IS

Một nữ phi công đã điều khiển máy bay chiến đấu tham gia sứ mệnh tiêu diệt phiến quân thuộc Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng của nước Anh tại Iraq.

Thiếu tá Mariam Al Mansouri thuộc không quân UAE lái chiếc F-16. Ảnh: Không quân UAE
Thiếu tá Mariam Al Mansouri thuộc Không quân UAE lái chiếc F-16. Ảnh: TTO

Cô đã lái một trong hai chiếc máy bay chiến đấu Tornado trang bị vũ khí bay từ căn cứ không quân hoàng gia Anh ở Cyprus đến vùng cứ địa nguy hiểm do Nhà nước Hồi giáo chiếm đóng ở miền bắc Iraq, báo Daily Mail đưa tin ngày 27/9.

Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Anh quyết định không công bố danh tính của người phụ nữ tham gia chiến dịch tấn công IS. Cô đã trở về căn cứ ở Cyprus an toàn sau vài giờ.

Trước nước Anh, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) cũng cử một nữ phi công là cô Mariam Al Mansouri để lái chiến đấu cơ F-16 không kích sào huyệt của Nhà nước Hồi giáo tại Syria. Dù cả đất nước ngưỡng mộ hành động của Mariam, gia đình cô lại không ủng hộ sự dũng cảm này.

Chủ tịch Ủy ban đối ngoại Hạ viện Mỹ, ông Ed Royce, cho rằng ngày càng nhiều phụ nữ tham gia chiến dịch chống Nhà nước Hồi giáo như biện pháp tâm lý đánh vào phiến quân. IS sợ rằng nếu thất bại dưới tay phụ nữ, chúng sẽ không nhận được phần thưởng sau khi lên thiên đường.


.

Chiến đấu cơ Tornado GR4 của không quân Anh rời căn cứ để bay đến Iraq ngày 27/9. Ảnh: EPA
Chiến đấu cơ Tornado GR4 của Không quân Anh rời căn cứ để bay đến Iraq ngày 27/9. Ảnh: EPA

Chiến dịch Gulf War Three là sứ mệnh chiến đấu đầu tiên của Anh tại Iraq trong 6 năm. Anh điều động các chiến đấu cơ Tornado với những vũ khí hiện đại tham gia hỗ trợ chiến dịch không kích quốc tế chống phiến quân Hồi giáo.

Trong khi đó, nước Mỹ tiếp tục dội bọm những căn cứ quan trọng của Nhà nước Hồi giáo tại Raqqa, Syria, vào ngày 26/9. Các chuyên gia an ninh tin rằng phiến quân đang giam hai con tin người Anh là Alan Henning và John Cantlie tại đây.



**********************

10 clip 'nóng': Mỹ nữ bị đánh ghen gây náo loạn sân bay

- Mỹ nữ bất ngờ bị đánh ghen gây náo loạn sân bay; Thiếu nữ đánh trống xinh như thiên thần gây sốt; Thảm cảnh con chó bị kéo lê trên đường chân rỉ máu,... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Mỹ nữ bất ngờ bị đánh ghen gây náo loạn sân bay

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Thiếu nữ đánh trống xinh như thiên thần gây sốt

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Thảm cảnh con chó bị kéo lê trên đường chân rỉ máu

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Rùng rợn cảnh tủ kính tự vỡ tan trong phòng

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Kẻ cướp cố cứu người vô gia cư trước vụ nổ

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Màn quay video lừa đảo cô gái có 3 bầu ngực

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Hotgirl bị nhân viên mát xa giả sàm sỡ

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Đập tan kính ô tô hung hãn lôi bạn gái ra khỏi xe

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Kẻ cướp xe ô tô bị bà già đánh bật khỏi xe

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

Nghẹt thở xem tài xế lách xe qua khe núi

10 clip nóng, mỹ nữ bị đánh ghen, náo loạn sân bay

H.N (tổng hợp)



*********************

Nhà sư và iPhone 6: 'Chỉ sờ máy lấy lộc cho cửa hàng'

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với clip quay hình ảnh một nhà sư đến cửa hàng bán điện thoại di động để mua iPhone 6.

Nhà sư này tiếp tục gây “bão” khi  đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình ảnh chụp cùng chiếc điện thoại Vertu có giá trên 600 triệu đồng.

Nhà sư trong clip được xác định là Đại đức Thích Thanh Cường, Trưởng ban trị sự Phật giáo huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương), trụ trì chùa Cương Xá.

Ngày 27/9, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, nhà sư Thích Thanh Cường (tên thật là Phạm Ngọc Cường), cho biết: “Nhiều người phản ứng vì đang hiểu nhầm nội dung của clip”.

Theo ông Cường giải thích, chủ cửa hàng điện thoại trong clip là người quen và là phật tử thường xuyên đến chùa cúng bái. Ngày 1/9 âm lịch, cửa hàng nhập lô máy điện thoại iPhone 6 về nên nhờ ông Cường ra xem máy lấy may.

“Hôm đó có tôi và hai cậu nhân viên của cửa hàng. Chủ cửa hàng là người quen nên nhờ tôi đến bóc hộp một máy điện thoại lấy may. Tôi và mấy cậu nhân viên có quay lại clip để giới thiệu về máy iPhone 6 và cửa hàng. Tôi khẳng định là chỉ đến sờ máy lấy lộc cho cửa hàng chứ không mua”, ông Cường nói.

Về bức ảnh chụp cùng chiếc điện thoại Vertu gây “bão”, ông Cường giải thích: “Khi tôi đang xem điện thoại thì có một vị khách là chủ cửa hàng nội thất gần đấy cũng vào cửa hàng xem, đây cũng là người quen của tôi. Chiếc điện thoại vertu là của vị khách này.

Lúc đó tôi có mượn máy của họ để chụp ảnh. Sau khi về thì tôi đăng clip và ảnh lên trang facebook của mình để chia sẻ với bạn bè và quảng cáo cho cửa hàng chứ giờ tôi vẫn chỉ dùng máy điện thoại Nokia thôi”.

Theo ông Cường, vì là người vui tính nên hay chụp ảnh đăng lên Facebook chia sẻ cùng bạn bè. Ông Cường cũng cho rằng, cho dù nhà sư có dùng điện thoại iPhone 6 thật thì “cũng là chuyện bình thường”.

“Không ai cấm nhà sư dùng điện thoại cả. Xã hội ngày càng phát triển, người tu hành cũng nên nắm bắt công nghệ để có thể liên lạc, dùng điện thoại để lên mạng truyền giảng phật pháp. Ai không dùng cách này cũng không sao. Chỉ cần tôi không vi phạm đạo đức xã hội, không làm ảnh hưởng đến ai là được”.

Trao đổi quan điểm về vấn đề này, sư thầy Thích Thanh Vân, Phó trưởng ban thường trực Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương, cho biết cũng mới biết thông tin về vụ việc qua báo điện tử. Do có nhiều việc bận nên Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương chưa họp bàn tìm hiểu vụ việc.

Nhà sư Thích Thanh Vân nói: “Theo đạo Phật thì chuyện ăn-mặc-ngủ thì rất bình thường. Dù đời sống xã hội phát triển thế nhưng mình cũng cần làm như nào cho vừa phải để biết đủ thôi. Trong Phật giáo, biết đủ gọi là đi vào thế trung đạo thì không bị người đời phản ứng.

Các vị tu hành thường xưng là bần đạo, nghĩa là nghèo về vật chất nhưng giàu về trí tuệ, đấy mới là người bậc trí. Tiền tài, vật chất của thế gian đối với nhà phật chẳng có nghĩa lý gì cả. Nếu mình quan tâm đến vật chất thì sẽ không hay và để cho người đời hiểu khác đi”.



******************

Xếp chữ độc đáo với tóc và mẫu nude

Nữ nghệ sĩ đã kết hợp hai nền văn hóa phương Đông và Tây để sáng tạo nên bộ ảnh mẫu nude và tóc dài. 

Sinh viên thiết kế Shurong Diao, 24 tuổi, đến từ Hàng Châu, Trung Quốc, đã quyết định dùng bộ tóc dài để thay bút viết bộ chữ cái độc đáo. Dự án này được thực hiện tại một studio ở New York, Mỹ.


article-2637317-1E229C3C000005-7338-5421

Thay vì tạo hình bảng chữ cái bằng cơ thể nude đã khá quen thuộc, chị Diao tận dụng mái tóc dài, đen óng, đậm nét Á Đông của người mẫu. 

article-2637317-1E229CB8000005-1759-1954

"Dù học tập, sinh sống tại Mỹ, nhưng tôi vẫn nhớ về nét văn hóa thư pháp của đất nước mình. Tôi nhận ra mái tóc dài rất phù hợp với những nét vẽ bằng bút lông truyền thống", chị Diao chia sẻ.

article-2637317-1E229CC5000005-8192-2203
article-2637317-1E229CDC000005-2195-7603

Ban đầu, chị Diao dự định thực hiện bằng tóc thật 100%, nhưng không tìm thấy cô gái nào có mái tóc dài đạt yêu cầu. Do đó, chị đã nối thêm tóc giả cho bạn cùng lớp, Xingpei Wang, thể hiện trong dự án này.

article-2637317-1E229EDE000005-6272-8148

"Tôi muốn tạo dựng sự liên kết giữa đặc trưng của Trung Hoa với chữ cái Roma bằng chính nét đẹp của phụ nữ Trung Quốc: mái tóc đen, dài", chị Diao nói.

article-2637317-1E229C08000005-3987-5944

Mr.Bull (theo N24D)



***********************

Những bức ảnh khiến bạn tức anh ách khi xem

Trong cuộc sống, nhiều hoàn cảnh khiến bạn khóc dở mếu dở. Điển hình là các trường hợp dưới đây.
annoying-things-1-4166-1411658912.jpg

Mở hộp đường ra thì thấy cái thìa đã bị vón cục vào thế này đây.

annoying-things-2-1145-1411658913.jpg

Vào toilet gặp phải cảnh này, tức điên lên mất.

annoying-things-5-3117-1411658913.jpg

Hì hục một lúc mới xé hết được phần giấy ở đáy chảo. Chẳng hiểu nổi chúng có tác dụng gì nữa?!

annoying-things-12-8495-1411658913.jpg

Quả bơ "troll" điệu nghệ nhất hành tinh.

annoying-things-20-6403-1411658913.jpg

Cứ nhấp nhô, nhấp nhô...

annoying-things-21-2096-1411658913.jpg

Đôi ủng đi mưa mới mua, nào ngờ chiếc cao, chiếc thấp.

annoying-things-22-1990-1411658913.jpg

Mọi thứ đang quay tròn hoàn hảo, sao cái ghế kia lại một mình một kiểu cơ chứ!

annoying-things-32.jpg

Tẩy chì để sạch đẹp hơn, nào ngờ kết quả ngược ý muốn.

annoying-things-37.jpg

WC chỉ dành cho người có tay siêu dài, hix.

annoying-things-39.jpg

Xếp lỗi màu.

annoying-things-42.jpg

Bạn từng thấy bực mình vì kiểu gói sản phẩm như này chưa?

annoying-things-43.jpg

Giấy lụa để lau tay ướt, đúng là thảm họa.

Mr.Bull (tổng hợp)



***********************

Những sao truyền hình Hoa ngữ ê chề trên màn ảnh rộng

Là những tên tuổi có sức hút trên màn ảnh nhỏ nhưng khi đóng phim điện ảnh, họ đều mờ nhạt, không để lại chút dấu ấn nào khiến khán giả nhớ đến.

Kể từ sau vai Hạ Tử My trong series Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như bật sáng như một ngôi sao, được khán giả khắp châu Á yêu thích. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại luôn gây tranh cãi, trong khi fan hết lời ca ngợi thần tượng
Kể từ sau vai Hạ Tử My trong series Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như bật sáng như một ngôi sao, được khán giả khắp châu Á yêu thích. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại luôn gây tranh cãi, trong khi fan hết lời ca ngợi thần tượng "diễn xuất sắc" thì anti-fan chê "chỉ biết mở to cặp mắt". Vì vậy, Lâm Tâm Như chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, còn với những bộ phim điện ảnh đã tham gia, cô vẫn là "bình hoa di động". Gần đây, 2 bộ phim kinh dị do Lâm Tâm Như đảm nhận vai chính là Tú hoa hàiNhà số 81 Kinh Thành đều đạt doanh thu cao, song tiếc là cô không được giới phê bình ghi công.
Hoắc Kiến Hoa được xem là ngôi sao phim truyền hình Đài Loan
Hoắc Kiến Hoa được xem là ngôi sao phim truyền hình Đài Loan "sản lượng cao", sở hữu số tác phẩm nhiều hơn lứa diễn viên cùng thế hệ. Từ những bộ phim phát sóng trên màn ảnh nhỏ xứ Đài như Chuyện tình biển xanh, Thiên hạ đệ nhất đến những phim gần đây cộng tác với các nhà sản xuất Trung Quốc như Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Quái kiệt Nhất Chi Mai, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Kim ngọc lương duyên… anh đều là thỏi nam châm hút khán giả. Song, với màn ảnh rộng, Hoắc Kiến Hoa gần như thất bại hoàn toàn. Nếu có thì người xem chỉ nhớ đến cảnh nóng anh đóng cùng Quan Chi Lâm trong bộ phim Làm tóc.
Tôn Lệ hiện là
Tôn Lệ hiện là "Nữ hoàng rating" của truyền hình Trung Quốc, diễn xuất luôn được đánh giá cao, phim nào do cô đóng vai chính cũng đều thu hút người xem, như Ngọc Quan Âm, Tân Bến Thượng Hải, Hậu cung Chân Hoàn truyện… Thế nhưng khi chuyển sang phim điện ảnh, hầu như cô không có được vai diễn nào "ra ngô ra khoai" dù đó là những tác phẩm bom tấn Hoắc Nguyên Giáp, Họa bì, Quan Vân Trường
Chung Hán Lương là một trong số những diễn viên xuất thân từ TVB gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ Đại lục, rất được khán giả yêu thích với hình ảnh đại hiệp trong các phim cổ trang Nghịch thủy hàn, Lộc đỉnh ký, Thiên nhai minh nguyệt đao, Thiên long bát bộ 2013… Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh đã tham gia hơn 20 bộ phim điện ảnh, nhưng trên màn ảnh rộng, Chung Hán Lương chỉ là cái bóng mờ nhạt.
Chung Hán Lương là một trong số những diễn viên xuất thân từ TVB gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ Đại lục, rất được khán giả yêu thích với hình ảnh đại hiệp trong các phim cổ trang Nghịch thủy hàn, Lộc đỉnh ký, Thiên nhai minh nguyệt đao, Thiên long bát bộ 2013… Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh đã tham gia hơn 20 bộ phim điện ảnh, nhưng trên màn ảnh rộng, Chung Hán Lương chỉ là cái bóng mờ nhạt.
Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Lưu Thi Thi là một gương mặt tỏa sáng và có sức hút trên màn ảnh nhỏ qua các phim Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm, Quái kiệt Nhất Chi Mai, Bộ bộ kinh tình… Theo đánh giá của giới báo chí, chỉ có Dương Mịch là người
Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Lưu Thi Thi là một gương mặt tỏa sáng và có sức hút trên màn ảnh nhỏ qua các phim Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm, Quái kiệt Nhất Chi Mai, Bộ bộ kinh tình… Theo đánh giá của giới báo chí, chỉ có Dương Mịch là người "ngang tài ngang sức" với cô nhưng Lưu Thi Thi lại không may mắn như ngôi sao phim Cung tỏa tâm ngọc khi "lấn sân" màn ảnh rộng. Bởi tất cả những bộ phim chiếu rạp có mặt cô đều thất bại tại phòng vé.
Bắt đầu với bộ phim truyền hình đề tài ma túy mang tên Sáng mãi (1999) ngay sau khi tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải, Lục Nghị đã trở thành tiểu sinh của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau đó, anh tiếp tục được yêu thích qua các phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiue6n 2, Trai tài gái sắc, Bát đại hào hiệp, Tân Tam Quốc… và gần đây nhất là Cung tỏa Liên Thành. Vững vàng tên tuổi trên màn ảnh nhỏ, song Lục Nghị lại không tìm được một vị trí trên màn ảnh rộng, hầu như khán giả không nhớ anh đã tham gia những tác phẩm nào.
Bắt đầu với bộ phim truyền hình đề tài ma túy mang tên Sáng mãi (1999) ngay sau khi tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải, Lục Nghị đã trở thành tiểu sinh của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau đó, anh tiếp tục được yêu thích qua các phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Trai tài gái sắc, Bát đại hào hiệp, Tân Tam Quốc… và gần đây nhất là Cung tỏa Liên Thành. Vững vàng tên tuổi trên màn ảnh nhỏ, song Lục Nghị lại không tìm được một vị trí bên màn ảnh rộng, hầu như khán giả không nhớ anh đã tham gia những tác phẩm nào.
Ngay khi đặt bước chân vào phim trường truyền hình, Lưu Diệc Phi đã tạo được sự chú ý, tên tuổi gắn liền với hình ảnh Vương Ngữ Yến (Thiên long bát bộ 2003), Triệu Linh Nhi (Tiên kiếm kỳ hiệp), Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp 2006)… Nhờ vậy cô dễ dàng được các đạo diễn điện ảnh o bế, song đáng tiếc, dù đã tham gia hơn 10 phim, mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn chưa tạo được ấn tượng nào. Những nhân vật Kim Yến Tử (Vua kungfu), Nhiếp Tiểu Thiện (Thiện nữ u hồn 2011), Ngu Cơ (Hồng môn yến), Vô Tình (Tứ đại danh bổ), Điêu Thuyền (Khổng Tước đài)… chỉ dừng lại ở vẻ đẹp lung linh, nhanh chóng bị khán giả lãng quên.
Ngay khi đặt bước chân vào phim trường truyền hình, Lưu Diệc Phi đã tạo được sự chú ý, tên tuổi gắn liền với hình ảnh Vương Ngữ Yến (Thiên long bát bộ 2003), Triệu Linh Nhi (Tiên kiếm kỳ hiệp), Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp 2006)… Nhờ vậy cô dễ dàng được các đạo diễn điện ảnh o bế, song đáng tiếc, dù đã tham gia hơn 10 phim, mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn chưa tạo được ấn tượng nào. Những nhân vật Kim Yến Tử (Vua kungfu), Nhiếp Tiểu Thiện (Thiện nữ u hồn 2011), Ngu Cơ (Hồng môn yến), Vô Tình (Tứ đại danh bổ), Điêu Thuyền (Khổng Tước đài)… chỉ dừng lại ở vẻ đẹp lung linh, nhanh chóng bị khán giả lãng quên.
Từ Hy Viên từng được xem là
Từ Hy Viên từng được xem là "Nữ hoàng rating" xứ Đài, kể từ sau Vườn sao băng, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận vai chính như Chiến xa, Thiện nữ u hồn, Văn phòng cầu hôn, Bong bóng mùa hè… đều ăn khách. Song, với những tác phẩm điện ảnh đã tham gia, Từ Hy Viên hoàn toàn thất bại khi Đại võ sinh (đóng cùng Ngô Tôn, Hàn Canh) và Đại nội mật thám 009 (diễn cùng Cổ Thiên lạc) bị xếp vào danh sách "phim thảm họa".
Hồ Ca là tiểu sinh Trung Quốc phù hợp mọi thể loại phim, mọi dạng vai từ cổ trang đến hiện đại. Anh rất được yêu thích qua hình ảnh Lý Tiêu Dao trong series truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp, Dương Lục Lang trong Thiếu niên Dương gia tướng, Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2008, Mông Nghị trong Thần thoại, Vũ Văn Thác trong Hiên Viên kiếm… Từ năm 1999, Hồ Ca đã có cơ hội đóng phim điện ảnh nhưng phần lớn đều là những nhân vật nhỏ, chưa có cơ hội đảm nhận vai chính.
Hồ Ca là tiểu sinh Trung Quốc phù hợp mọi thể loại phim, mọi dạng vai từ cổ trang đến hiện đại. Anh rất được yêu thích qua hình ảnh Lý Tiêu Dao trong series truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp, Dương Lục Lang trong Thiếu niên Dương gia tướng, Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2008, Mông Nghị trong Thần thoại, Vũ Văn Thác trong Hiên Viên kiếm… Từ năm 1999, Hồ Ca đã có cơ hội đóng phim điện ảnh nhưng phần lớn đều là những nhân vật nhỏ, chưa có cơ hội đảm nhận vai chính.
Trước khi xảy ra scandal ngoại tình, nhắc đến mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần là khán giả nhớ ngay đến những vai diễn trên màn ảnh nhỏ của cô, đặc biệt là nhân vật Quách Phù Dung trong bộ phim truyền hình Võ lâm ngoại sử. Tuy nhiên khi bước sang phim trường điện ảnh, cô chỉ làm nền cho mỹ nhân khác tỏa sáng, như trong Phi thành vật nhiễu 2 (Thư Kỳ), Caught in the Web (Cao Viên Viên), Mỹ nhân đại chiến (Chương Tử Di và Phạm Băng Băng)…
Trước khi xảy ra scandal ngoại tình, nhắc đến mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần là khán giả nhớ ngay đến những vai diễn trên màn ảnh nhỏ, đặc biệt là nhân vật Quách Phù Dung trong bộ phim truyền hình Võ lâm ngoại sử. Tuy nhiên khi bước sang phim trường điện ảnh, cô chỉ làm nền cho mỹ nhân khác tỏa sáng, như trong Phi thành vật nhiễu 2 (cho Thư Kỳ), Caught in the Web (cho Cao Viên Viên), Mỹ nhân đại chiến (cho Chương Tử Di và Phạm Băng Băng)…

Anh Dương (tổng hợp)



*******************

Cảnh sát tạo dáng bắt người đẹp

Cách gọi "vợ" ngày nay, trồng cây chuối lái xe, hay áo giáp sành điệu giúp chiên cá...
1-4060-1411548875.jpg

Áo choàng thêm tự tin khi cắt tóc.

2-2828-1411548875.jpg

Xe trẻ em cũng phải đỗ quy củ nha.

3-7343-1411548875.jpg

Lái xe trồng cây chuối mới độc chứ.

4-3493-1411548875.jpg

Cấp độ "vợ" theo thời gian.

5-3767-1411548876.jpg

Cao thủ lái xe.

6-5400-1411548876.jpg

Đố bạn đếm được anh chàng này mặc bao nhiêu chiếc quần.

7-4033-1411548876.jpg

Áo giáp hỗ trợ chiên cá.

8-5123-1411548876.jpg

Bánh đã có chủ, cấm sờ mó.

9_1411547501.jpg

Thời trang chăn dạo phố.

10_1411547501.jpg

Sự bắt tay hiếm có.

11_1411547502.jpg

Chở hàng khủng nuốt người.

12_1411547502.jpg

Phạt người đẹp cũng cần có dáng.

13_1411547502.jpg

Xinh không?

14_1411547502.jpg

Thị uy.

15_1411547502.jpg

Đè đầu cưỡi cổ.

Ốc Sên



************************

Choáng với cô gái cùng lúc viết bằng cả bốn chân tay

'Việc cùng lúc viết bốn câu khác nhau đòi hỏi sự tập trung cao độ và nó làm tôi thấy kiệt sức', cô gái nói.

Theo hãng thông tấn Reuters, cô gái đặc biệt người Trung Quốc này tên là Chen Siyuan, 26 tuổi, từng nổi tiếng bởi khả năng viết bằng cả hai tay của mình. Theo đó, cô đã quyết định tiến xa hơn và đặt ra thử thách với bản thân. Đó cũng là lúc cô nhận thấy mình có khả năng điều khiển các cơ ở chân để cùng lúc viết bằng cả tứ chi.

a1-6599-1407552698.jpg

Các bác sĩ nhận định, phần liên kết giữa bán cầu não trái và phải của cô gái trẻ này phát triển mạnh hơn so với người bình thường.

"Việc viết bốn câu khác nhau trong cùng lúc đòi hỏi sự tập trung cao độ và làm cho tôi thấy kiệt sức", Chen nói.

a2-9639-1407552698.jpg

Tuy nhiên, kết quả mang lại thật là đáng sửng dốt. Dưới đây là bức hình chụp lại các câu thơ viết bằng cả 2 chân 2 tay của cô.

a3-1607-1407552699.jpg
a4-5179-1407552699.jpg
a5-1737-1407552699.jpg
a6-9813-1407552699.jpg

Xem video Chen viết chữ bằng cả 2 tay và 2 chân.

Ốc Sên (theo Sh)



**********************

Thời trang quá lố trong siêu thị

Nhiều người rất cẩu thả khi đi ra ngoài mua sắm chỗ đông người, trông thật lạ lùng quá.

q1-17-665881-1372429562_500x0.jpg

q1-18-783737-1372429562_500x0.jpg

q1-3-749772-1372429563_500x0.jpg

q1-5-417841-1372429563_500x0.jpg

q1-7-808950-1372429563_500x0.jpg

q1-8-434012-1372429563_500x0.jpg

q1-9-258513-1372429563_500x0.jpg

q1-10-140220-1372429563_500x0.jpg

q1-12-549253-1372429564_500x0.jpg

q1-13-733348-1372429564_500x0.jpg

mua sắm chỗ đông người, trông thật lạ lùng quá.

q1-922200-1372429564_500x0.jpg

q1-1-862243-1372429564_500x0.jpg

q1-2-678268-1372429564_500x0.jpg

q1-4-610943-1372429564_500x0.jpg

q1-14-557089-1372429564_500x0.jpg

q1-15-495891-1372429564_500x0.jpg

q1-16-309338-1372429565_500x0.jpg

q1-6-812999-1372429565_500x0.jpg

q1-11-515378-1372429565_500x0.jpg

Ảnh: Xaxor



**************************

Ngọc nữ Lưu Diệc Phi trở lại với phim hollywood

- Mỹ nhân 27 tuổi của màn ảnh hoa ngữ sắm vai công chúa Triệu Liên xinh đẹp trong bộ phim hành động Outcast (Mối thù hoàng tộc).

Outcast (Mối thù hoàng tộc) vừa tung trailer đầu tiên hấp dẫn với sự hòa trộn của Đông và Tây. Tuy lấy bối cảnh là triều đình Trung Hoa xưa nhưng phim lại được làm theo phong cách hollywood với nhiều cảnh chiến đấu đẹp mắt. Bên cạnh nàng tiểu long nữ xinh đẹp Lưu Diệc Phi, Mối thù hoàng tộc còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Hayden Christensen cùng ngôi sao đình đám Nicolas Cage.

Ngọc nữ, Lưu Diệc Phi, phim , hollywood

Lưu Diệc Phi

Xung đột của Outcast bắt đầu khi vị hoàng tử nhỏ tuổi, người thừa kế ngôi vương, trở thành mục tiêu của một âm mưu sát hại ngay trong triều đình. Cậu chỉ còn biết hy vọng vào sự bảo vệ của chị mình, công chúa Triệu Liên (Lưu Diệc Phi đóng), người vừa được hai tay lính châu Âu là Arken (Hayden Christensen) và Gallain (Nicolas Cage) tình cờ cứu thoát. Tuy nhiên, những rắc rối không chỉ bắt nguồn từ mối thù bên trong hoàng tộc mà còn được đẩy lên cao trào vì tình cảm cá nhân của hai chàng lính ngoại quốc với công chúa Triệu Liên xinh đẹp.

Ngọc nữ, Lưu Diệc Phi, phim , hollywood
Nicolas Cage

Với vai trò nữ diễn viên chính, Lưu Diệc Phi không chỉ tham gia vào những cảnh hành động mà còn phải thể hiện những cảnh yêu đương mãnh liệt với tài tử 'Star Wars' Hayden Christensen. Bên cạnh đó, vai diễn đòi hỏi cả khả năng chiến đấu điêu luyện lẫn sự biểu đạt tâm lý phức tạp của Nicolas Cage và Hayden Christensen cũng làm nên điểm đặc biệt cho bộ phim võ thuật lấy bối cảnh Á Đông này.

Ngọc nữ, Lưu Diệc Phi, phim , hollywood
Hayden Christensen

Linh Anh



******************

Đại gia bỏ phố, ra bãi sông Hồng cất nhà đón gió

- Dưới những rặng cây xanh ngút ngàn giữa bãi sông Hồng, không ít đại gia âm thầm gây dựng cơ ngơi riêng để hòa mình vào thiên nhiên, vui thú điền viên cuối tuần.

Đại gia dựng sân golf riêng

Có thể nói, tự nhiên đã ban tặng cho bãi giữa sông Hồng là một trong những vùng đất khá màu mỡ và khí hậu mát lành. Nếu như trước đây đó chỉ là bãi bồi, người dân ít khi ra ở hay trồng rau màu vì nước lũ, thì nay vùng này lại trở thành một vị trí lý tưởng, có một không hai ở Hà Nội. 

Cách nội đô không xa, chỉ đi qua cầu Chương Dương chừng 5km, giao thông ngày càng thuận lợi, thêm hai chiếc cầu mới được xây dựng,... là những lợi thế khiến bãi sông Hồng trở thành địa điểm "hot". Hơn hết, giá đất ở đây tương đối rẻ, chủ yếu là đất nông nghiệp, cho thuê dài hạn. Vì thế, chuyện các đại gia bỏ tiền xây gia trang là điều hoàn toàn dễ hiểu.

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Khu sinh thái của một đại gia
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Tổ hợp khép kín ăn - chơi - nghỉ
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Biệt thự dưới rặng cây

Đứng trên cầu Vĩnh Tuy nhìn xuống, không ít người dân phải ngỡ ngàng bởi một đặc khu riêng gồm nhà vườn, sân golf, khu vui chơi, tập thể thao. Nhìn từ xa, khu sinh thái được quây lưới cao hơn đầu người tới 5 mét, cây xanh bao quanh, bên trong là cảnh quan hồ nước, vườn hoa và trồng cỏ. 

Khu sinh thái này là một trong những tổ hợp lớn nhất ở khu vực bãi giữa sông Hồng. Nổi bật nhất là sân tập golf đạt tiêu chuẩn, khu chơi thể thao. Giới chơi golf đánh giá, hiếm có đại gia nào chịu chơi mở riêng cho mình một sân golf như vậy. 

Được biết, đây là cơ ngơi của một ông chủ ngành thép. Theo người dân địa phương, để xây được một khu vui chơi riêng này, ông đã phải bỏ hàng chục tỷ đồng. Là giám đốc một tập đoàn lớn, có nhà cao cửa rộng nhưng ông vẫn thích chốn điền viên. Có lần đi ngang qua cầu thấy cảnh thiên nhiên đẹp, ông đã nghĩ tới ý tưởng xây cho mình một không gian riêng, để hưởng trọn vẹn cuộc sống với thiên nhiên.

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Những trang trại dưới bãi sông Hồng

Người ta thường kể, khu sinh thái này của ông chỉ dành riêng cho các VIP, chính vì thế hầu như không ai được vào, lúc nào cũng có bảo vệ ngoài cổng. “Khu này chỉ dành cho người bên phố về chơi, cuối tuần này nào cũng thấy xe sang kéo nhau về đây”, một người dân chia sẻ.

Dựng nông trang học làm vườn

Sự đổ bộ của giới nhà giàu ngày càng nhiều, tuy không được hoành tráng như vị đại gia trên nhưng cũng rộng hàng nghìn mét vuông, có vị đại gia còn xây dựng cả sân tennis, bể bơi trong nhà. “Phải đi hàng chục km mới tới Ba Vì hay Sơn Tây còn ở đây chỉ chừng chưa đầy ba mươi phút, người ta mua đất về đây xây nhà ngày càng nhiều”, bác Hải, một người dân cho biết.

Bác Hải kể, gần đây những ngôi biệt thự khang trang trong làng thi nhau mọc lên. Cuối tuần, xe ôtô cũng nối đuôi nhau về. Họ còn xây dựng nông trang, nuôi trồng để có thực phẩm mang sang bên kia phố dùng hàng ngày cho cả gia đình. 

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Những khu nhà kín cổng cao tường
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Khu vườn cảnh tiền tỷ
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Biệt thự của để dành của không ít người giàu 

Không ít người giàu khác lại có thú vui tự trồng trọt, chăn nuôi. Đi sâu vào trong bãi, len lỏi qua những con đường nhỏ, những nông trại riêng ngày càng được đầu tư bài bản. Sở hữu nhà mặt phố, biệt thự hàng chục tỷ đồng, những đại gia thừa tiền để hàng ngày mua rau cỏ phục vụ cho nhu cầu thực phẩm trong gia đình. 

Tuy nhiên, không ít đại gia quan niệm rằng, trồng rau mang lại nhiều lợi ích: vừa có rau sạch ăn,  vừa làm việc chân tay để giải stress hiệu quả. Bên cạnh đó, họ còn giáo dục con cái biết gắn bó với thiên nhiên và tự lập.

bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Vườn rau do ông chủ tự tạo
bãi-sông-hồng, trồng-ổi, ổi-găng, nông-sản, nông-nghiệp, đại-gia
Chuồng nuôi gà, vịt và lợn rừng để cung cấp thực phẩm

“Không có gì sướng bằng thưởng thức bát canh rau mơn mởn, quả cà giòn tan do chính tay mình làm ra mà không phải lo ngay ngáy tới thuốc sâu hay chất kích thích”, chủ một vườn rau cho hay. Có nhà ở phố lớn quận Ba Đình song ông bỏ tiền ra thuê một khu đất làm vườn, ngày nào cũng lặn lội sang bên này để làm “nông dân”. Ngoài rau, quả, trang trại của ông còn có nuôi thêm gà, vịt, thả cá.

Thích câu cá, chủ một công ty xây dựng còn đào ao thả cá. Cứ dịp cuối tuần, ông lại cùng bạn bè ngồi hàng giờ để thả cần. Ông cho hay: “Câu cá là thú vui, là niềm ham thích của cuộc sống. Cứ được cầm cần, ngắm phao, nhìn sóng nước lặng lờ là thấy lòng nhẹ bẫng. Bao khó khăn, phức tạp của cuộc sống đời thường dường như tan biến hết”.

D.Anh



***********************

Đời tư rắc rối của các tiếp viên hàng không

"Tôi lái xe sang, xách túi xịn để đi gặp bạn bè, nhưng vẫn phải ăn bánh mì nguội trong cô độc vì không có tiền để vào nhà hàng", Vanessa, một nữ tiếp viên hàng không, tâm sự.
Quảng cáo của hãng hàng không Singapore Airlines 
trong một trung tâm thương mại. Ảnh: AFP
Vanessa là một nữ tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Cô mới 29 tuổi nhưng đã sở hữu đến 10 tấm thẻ tín dụng và khoản nợ ngân hàng hơn 30.000 USD. Bất chấp khoản nợ tín dụng tăng dần, Vanessa vẫn đắm chìm trong thế giới nhung lụa với những túi hàng hiệu xa xỉ bậc nhất, phần nhiều trong số đó vẫn còn nguyên mác, và xe thể thao đắt tiền.

Hành động có phần ngông cuồng của cô thực ra không hề xa lạ với những người trong nghề. Theo Vanessa, phần lớn đồng nghiệp của cô đều có lối sống tương tự. Với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và cái "mác" tiếp viên hàng không, họ duy trì phương châm "sống là không chờ đợi" và chi nhiều hơn số tiền mà họ kiếm.

Tuy nhiên, tình trạng của Vanessa còn nghiêm trọng hơn nhiều. Cô đã tích lũy món nợ lớn tới mức chỉ riêng việc trả lãi đã đủ làm cô khổ sở.

Sự thật sau vẻ hào nhoáng của các tiếp viên hàng không

Là tiếp viên hàng không đồng nghĩa với việc bạn phải học cách đối phó với các hành khách say xỉn, những bãi nôn hoặc toilet bốc mùi bằng một nụ cười thân thiện.


Lái xe sang và ăn bánh mì nguội

"Tôi biết tôi đang mắc kẹt trong mớ bòng bong, nhưng không có cách nào thoát ra. Tôi có thể bán túi, nhưng không thể bán xe. Đó là một tổn thất to lớn", cô gái với gương mặt thanh tú và rạng rỡ nói.

Vanessa bắt đầu dấn thân vào ngành công nghiệp hàng không sau khi tốt nghiệp một trường đại học tư thục ở Singapore khoảng 5 năm trước. Cô gái trẻ gần như ngay lập tức say mê lối sống hối hả và hưởng thụ của các đồng nghiệp.

“Lúc đầu tôi chỉ mua một túi hàng hiệu sau mỗi chuyến bay thôi. Nhưng số lượng túi nhanh chóng tăng lên và tôi chi khoảng 4.000 USD cho những túi của các thương hiệu nổi tiếng như Miu Miu hay Prada sau mỗi chuyến đi. Nửa năm sau đó, con số đã tăng lên thành 7.000 USD. Tôi chuyển sang các dòng túi cao cấp của Chanel và Hermes”, Vanessa nói trong cuộc phỏng vấn với Yahoo News.

Vanessa từ chối bình luận về mức lương cụ thể của bản thân, nhưng hé lộ rằng mỗi tháng, cô kiếm được trung bình 6.000 USD. Trong khi đó, cô phải chi tới 2.500 USD/tháng cho ô tô, thứ mà Vanessa thừa nhận là rất khó sử dụng bởi cô đang sống trong thành phố. Cô "nướng" số tiền còn lại vào các khoản mua sắm vô bổ hoặc trả nợ.

"Bản thân tôi biết tôi đang hành động rất ngu ngốc. Tôi lái xe sang, tay xách túi xịn để đi gặp bạn bè, nhưng luôn bỏ về trước giờ ăn và phải gặm bánh mì nguội trong cô độc vì không có tiền để ăn ở nhà hàng như họ. Tôi cũng không dành được chút tiền tiết kiệm nào. Thành thật mà nói, tình hình tài chính của tôi tệ hơn rất nhiều từ khi đi làm", cô nói.

Tuy nhiên, thay vì nỗ lực thay đổi lối sống để cân đối các khoản thu chi và xóa nợ, Vanessa lại khẳng định cô không có ý định từ bỏ cuộc sống mà theo cô là rất "sang chảnh".

"Hầu hết các đồng nghiệp của tôi sống trong cảnh nợ nần. Chúng tôi hay đùa với nhau rằng 'Tất cả những gì chúng ta cần làm là học theo Jamie Cuaca và sống yên ổn nốt phần đời còn lại'", Vanessa nói.

Jamie Cuaca, hiện là Jamie Chua, từng là một tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Chồng trước của cô là tỷ phú người Indonesia, ông Nurdian Cuaca. Hai người quen nhau trên khoang VIP của những chuyến bay mà Jamie Chua làm nhiệm vụ. Cuộc ly hôn ầm ĩ của họ bắt nguồn từ nhu cầu tiêu xài hơn 500.000 USD/tháng của Chua. Cô nổi tiếng nhờ bộ sưu tập những túi đắt tiền và quý giá nhất của thương hiệu xa xỉ Hermes.

"Tôi nghĩ cách duy nhất để ngừng việc tiêu xài như điên ấy là nghỉ việc. Như thế tôi mới không cảm thấy áp lực trong việc giữ gìn hình ảnh. Nhưng mức lương của một tiếp viên hàng không quá tốt và tôi đã làm việc này trong 5 năm. Tôi không thể tưởng tượng tôi có thể làm gì khác", Vanessa nói. 


Tiếp viên của hãng hàng không Air Asia Japan trên một chuyến bay. Ảnh: AFP

Hội chứng sợ bay bùng phát sau thảm họa MH370 và MH17

Nỗi sợ bay đang tăng tại Malaysia sau khi một loạt vụ tai nạn hàng không thảm khốc, đặc biệt là hai thảm kịch của hãng Malaysia Airlines.


Rụng tóc, tăng cân và nứt gót chân

Khoản nợ tín dụng khổng lồ không phải là vấn đề duy nhất Vanessa phải đối mặt. Min, một đồng nghiệp của cô ở hãng Singapore Airlines, cho biết sức khỏe của các tiếp viên hàng không ảnh hưởng nặng nề bởi môi trường làm việc trên máy bay.

"Chúng tôi phải buộc chặt mái tóc dài trong hàng giờ và dùng rất nhiều keo xịt tóc. Mái tóc bị buộc chặt khiến nhiều người mắc chứng đau đầu nặng. Keo xịt tóc cũng không tốt cho da đầu, dẫn tới chứng rụng tóc", Vanessa nói.

Làn da của các nữ tiếp viên cũng chịu ảnh hưởng xấu bởi không khí trên máy bay rất khô. Việc đứng cả ngày khiến gót chân nứt và tĩnh mạch giãn.

"Tiếp viên hàng không là công việc bạn chỉ có thể làm khi còn trẻ, bởi nếu không tích cực chăm sóc sức khỏe, cơ thể bạn sẽ không thể chịu nổi áp lực từ những chuyến bay kéo dài và liên tục", Min, 28 tuổi, nói. Cô đã cắt tóc ngắn sau những tháng ngày bị hành hạ bởi chứng đau đầu, xuất phát từ mái tóc dài mà cô buộc chặt suốt nhiều giờ.

Hội chứng khô mắt, mệt mỏi và áp lực trong việc kiềm chế cân nặng cũng là những vấn đề mà các tiếp viên phải đối mặt, bởi điều kiện khắc nghiệt trong cabin và lịch sinh hoạt bất thường.

"Rất nhiều cô gái lén dùng thuốc giảm cân để kiểm soát cân nặng. Chúng tôi không có thời gian để tập thể thao thường xuyên. Chúng tôi không đợi người khác nói thẳng rằng 'cô đang béo lên đấy' mới biết ý thức về việc giữ gìn hình ảnh. Cuộc sống của chúng tôi là như thế đấy", Min nói.

Nỗi sợ hãi bủa vây tiếp viên hàng không sau loạt thảm họa

Nỗi đau đớn và lo sợ ám ảnh tiếp viên hàng không sau hàng loạt tai nạn kinh hoàng. Tuy nhiên, họ đã phải nén cảm xúc để khoác lên người bộ đồng phục và tươi cười phục vụ khách.


Những mối quan hệ không rõ ràng

Cả Vanessa và Min đều không có nổi một mối quan hệ ổn định từ khi bắt đầu công việc tiếp viên hàng không. Không chàng trai nào có thể chấp nhận việc người yêu họ phải đi công tác biền biệt và không có nổi một chút thời gian rảnh dành cho nhau.

"Cuối cùng, tôi chọn cách hẹn hò với các đồng nghiệp nam. Nhưng vì cả hai bên đều biết rõ về những cám dỗ luôn thường trực trên các chuyến bay, nên mối quan hệ ấy cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu", Vanessa nói.

Nhưng không phải tiếp viên hàng không nào cũng tự cho phép bản thân hưởng thụ cuộc sống điên cuồng như Min và Vanessa. Nhiều người xác định rõ mục tiêu của họ từ trước khi bắt đầu công việc và làm mọi cách để duy trì mục tiêu ấy.

"Tôi cũng bị hấp dẫn bởi những món đồ hàng hiệu trong các cửa hàng hạng sang ở châu Âu. Nhưng tôi tự kiểm soát chính mình bằng cách để thẻ tín dụng ở nhà và chỉ đem một lượng nhỏ tiền mặt theo người", James, 27 tuổi, nói. Anh hiện là tiếp viên hàng không của hãng Qantas và xác định mục tiêu làm việc là để kiếm tiền trả món nợ học phí đại học.

Sau hai năm làm việc ở Qantas, James đã kiếm đủ tiền trả nợ và để dành được một khoản kha khá. James định trích một phần trong số đó để mua nhẫn đính hôn cho cô bạn gái lâu năm, người đang sống cùng anh tại một căn hộ.

"Những bữa tiệc và áp lực thể hiện hình ảnh trước các đồng nghiệp rất dễ khiến bạn mất tập trung. Nhưng tôi đã xác định rõ mục tiêu. Với tôi, tiếp viên hàng không không chỉ là công việc. Nó giúp tôi có cơ hội khám phá thế giới, kiếm tiền trả nợ và đỡ đần cha mẹ", anh nói.

"Tôi biết hưởng thụ cuộc sống muộn hơn nhiều so với những người được cha mẹ chu cấp toàn bộ tiền ăn học. Nhưng thật tốt khi không phải gánh khoản nợ nào khác ngoài học phí", James chia sẻ.

http://news.zing.vn/Doi-tu-rac-roi-cua-cac-tiep-vien-hang-khong-post460035.html


******************************

Hình ảnh nóng hổi từ phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Bộ phim ra mắt vào dịp lễ tình nhân 2015 tiếp tục khiến các fan đứng ngồi không yên vì loạt hình khiêu khích.


phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

Dựa theo cuốn tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên cực kỳ ăn khách của E. L. James, Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) cũng hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng không kém gì mô tả trong tiểu thuyết.

Đặc biệt, hai diễn viên chính của phim: Jamie Dornan trong vai Christian Grey và Dakota Johnson (Anastasia Steele) cũng đã phải diễn những cảnh sex bạo liệt.

50 sắc thái có chi phí sản xuất 40 triệu USD và sẽ ra rạp vào 14/2/2015. Dakota Johnson cho rằng sở dĩ 50 sắc thái lôi cuốn nhiều người là bởi nó đề cập đến một câu chuyện tình kỳ lạ, về cách người ta bị hút về nhau.

Những cảnh quay sexy nhất trong phim

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

phim khiêu dâm, '50 sắc thái'

L.A - Theo Usmag.



*********************

Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 001

Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 002
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 003
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 004
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 005
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 006
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 007
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 008
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 009


Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 012
Horny Amateur Get Anal On Vacation www.GutterUncensored.com 013


*************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm