Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ nhật Ngày 07 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đằng sau gương mặt xinh đẹp và đường cong chuẩn đến từng cm khiến mọi cô gái mơ ước của các thiên thần nội y là những bí mật "không tưởng" mà chưa hẳn ai cũng rõ

*************************

Phát hiện thanh kiếm cổ 3000 tuổi tại Trung Quốc

Tân Hoa Xã hôm qua đưa tin, cậu bé 11 tuổi đã phát hiện thanh kiếm cổ bằng đồng có niên đại khoảng 3.000 năm tại một bờ sông ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Phát hiện thanh kiếm cổ 3000 tuổi tại Trung Quốc
Thanh kiếm cổ 3.000 năm tuổi được Yang Junxi, 11 tuổi, phát hiện bên bờ sông tại tỉnh Giang Tô, trung Quốc. Ảnh: Bitmap Image

Yang Junxi, 11 tuổi, tìm thấy thanh kiếm cổ khi cậu đang chơi gần bờ sông Laozhoulin, thuộc thành phố Cao Bưu, tỉnh Giang Tô. Trong lúc đang rửa tay, Junxi chạm phải một vật cứng và phát hiện đó là một thanh kiếm đồng. Cậu mang về nhà và đưa cho bố cậu, ông Yang Jinhai.

Theo ông Jinhai, ngay khi tin cậu bé tìm thấy thanh kiếm quý rộ lên, nhiều người kéo tới nhà ông. “Vài người đã trả giá cao để mua lại thanh gươm nhưng tôi nghĩ hành vi mua bán đồ cổ là trái pháp luật”, ông Jinhai nói. Sau khi cân nhắc, ông quyết định trao lại thanh kiếm cổ cho Cục di sản Văn hóa Cao Bưu hôm 3/9.

Cục Văn hóa Cao Bưu đã tiếp nhận và cử một đội nghiên cứu gồm các chuyên gia địa phương để nhận dạng thanh gươm quý qua chất liệu, độ dài, hình dáng và các yếu tố quan trọng khác. Kiểm tra ban đầu cho thấy thanh gươm màu đồng dài 26 cm có thể tồn tại dưới thời nhà Thương hoặc nhà Chu, cách đây hơn 3000 năm, ông Lyu Zhiwei, trưởng Cục di sản Văn hóa Cao Bưu, cho biết.


Người dân địa phương tại dãy Altai, Nga, đòi chôn xác ướp 2.500 tuổi với hình xăm kỳ quái bởi họ tin cơn thịnh nộ của xác ướp gây ra các trận lũ và động đất trong khu vực.

“ Chủ nhân của nó phải là một người có điều kiện mới sở hữu một vật có giá trị cách đây hơn 3.000 năm. Thanh kiếm dường như là vật biểu tượng của một viên quan địa phương, vừa để trang trí, vừa có thể sử dụng ngoài đời thường nhưng không phải của những người lính thời đó”, ông Zhiwei chia sẻ. Thanh kiếm quý là hiện vật bằng đồng thứ hai được tìm thấy trong khu vực. Trước đó, người ta cũng phát hiện một nhạc cụ bằng đồng gần thị trấn Sanduo.

Theo ông Zhiwei, thành phố đã tiến hành nhiều lần nạo vét lòng sông, nơi tìm thấy thanh kiếm, vì vậy thanh kiếm có thể trồi lên gần bờ. Chính quyền thành phố cũng tiến hành đào và tìm kiếm thêm tại nơi cậu bé tìm thấy thanh kiếm. Bảo tàng và Cục di sản văn hóa thành phố Cao Bưu đã gửi chứng nhận cùng phần thưởng cho hai cha con ông Jinhai vì nghĩa cử cao cả của họ. 



**************************

Chuyện về cậu học trò mù được ghi vào kỷ lục châu Á

Bùi Ngọc Thịnh (sinh năm 2000, tại tổ 17, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa), mù cả hai mắt từng được ghi vào kỷ lục châu Á vì chơi được 7 loại nhạc cụ.

Nhưng đó là chuyện của hơn 2 năm về trước. Gặp lại em trong lễ tuyên dương trẻ em khuyết tật tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa năm 2014, tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Thịnh còn viết được hàng trăm bài báo, soạn được hàng chục bài nhạc và đã chơi thạo được đến 10 loại nhạc cụ.

Khả năng kỳ lạ

Một ngày cuối tháng 4 năm 2005, ông Bùi Quang Lộc (cha đẻ của Thịnh) ngớ người khi thấy đứa con trai mù lòa bẩm sinh của mình xưa nay chỉ biết lặng câm chẳng nói chẳng rằng về nằng nặc đòi bố mua cho mấy loại đàn để chơi. Ông xua tay và gạt ý định của Thịnh, nhưng suốt cả tháng trời Thịnh cứ nhất quyết đòi phải mua đàn để làm nhạc sỹ. Mặc dù ông Lộc cho đây là sở thích hão huyền nhưng Thịnh vẫn nhất quyết giữ nguyên ý định của mình.

Mọi nguồn cơn về sở thích đặc biệt của cậu bé này cũng bắt nguồn từ chiếc đài radio cũ kỹ ông Lộc giữ lại từ những năm 1980. Thịnh bộc bạch: "Nhà em nghèo xác xơ, em lại mù cả hai mắt từ nhỏ. Con đường từ nhà đến Viện Mắt Trung ương Hà Nội là con đường chứa đầy nước mắt. Bao nhiêu lần gia đình đưa em ra đó khám chữa nhưng bác sỹ đều lắc đầu bất lực. Thanh quản của em lại không tốt, rất khó phát âm, thành ra chẳng mấy khi muốn giao tiếp nữa”. 

Bùi Ngọc Thịnh.
Bùi Ngọc Thịnh.

Trở về lầm lũi, bố mẹ suốt ngày đi bán vé số mưu sinh nên Thịnh chỉ còn mỗi việc ôm chiếc đài radio nghe suốt ngày đêm, đặc biệt chỉ nghe những chương trình nhạc truyền thống: “Em cũng không lý giải được tại sao. Nhưng ngay từ khi tấm bé đó cứ nghe những bản nhạc xập xình ầm ầm nhưng các hàng quán người ta mở là không thể nào chịu được. Em đắm đuối vào các bản nhạc dân ca cổ truyền. Thích nghe cả cải lương, tuồng, chèo. Nghe hết ngày nọ đến ngày kia không biết chán”.

Thế là Thịnh quyết chí thực hiện đam mê của mình. Để chứng minh cho bố mẹ tin, Thịnh tự mò mẫm sang nhà ông Nguyễn Hành là người chuyên chơi nhạc thuê cho các đám cưới. Vừa thương vừa tò mò về cậu bé này, ông Hành quyết định nhận dạy miễn phí cho Thịnh một tháng. Sau một tháng đó ông Hành đi hết ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi Thịnh không những lĩnh hội trọn vẹn những kiến thức, những bản nhạc ông trực tiếp dạy mà còn thành thạo nhiều bản nhạc khác từ những lần theo ông đi dự các đám cưới mà Thịnh đã học lỏm được. Ông Hành bảo lành lặn như tôi mà muốn đánh được vài chục bản nhạc đã phải học hết mấy tháng. Thế mà cậu bé ấy học một tháng đánh thành thạo 30 bản nhạc piano, 20 bản nhạc guitar. Nhạc lý thì căn bản đều nắm hết.

Đến lúc này thì ông Bùi Quang Lộc và bà Lê Thị Thủy (mẹ đẻ của Thịnh) mới tin vào khả năng kỳ lạ của con trai mình. Năm 2006, Thịnh đi biểu diễn độc tấu trong nhiêu hội nghị, số tiền kiếm được em mua 11 loại nhạc cụ như; đàn guitar phím lõm, đàn sến, đàn kìm, đàn tranh, đàn cò, đàn bầu, đàn piano, mandolin, trống blue, sáo trúc… Sau khi có được các loại nhạc cụ này, em tự đi mua các đĩa DVD hướng dẫn và tự học. Học đến quên ăn. Ông Bùi Quang Lộc nhớ lại; năm 2007 gia đình tôi bị một phen hoảng hồn vì cháu. Quá mê tập các loại nhạc cụ này, nhiều bữa quên ăn nên phải nhập viện điều trị và truyền nước gần một tháng mới hồi phục lại được”.

Viết báo và soạn nhạc

Cầm theo một sấp bản thảo nhờ người đánh máy và một số bài báo đã được in, Bùi Ngọc Thịnh tâm sự với tôi em bắt đầu công việc này từ hơn một năm nay thôi, vất vả lắm vì phải học chữ nổi. Các ý tưởng hình thành, đọc lại nhờ các bạn mắt sáng viết cho sau đó đem đi gửi. Mảng em thích viết nhất đó là bình-phê bình âm nhạc và văn hóa. Chúng ta đang xa rời nhạc truyền thống, nhất là lớp trẻ. Điều đó làm mai một đi nhiều giá trị, em rất buồn. Càng buồn em càng phải viết ra những cảm nhận của mình”. Cứ nghĩ thế, tâm huyết thế và viết ra bằng tất cả niềm say mê của mình. Dù còn non nớt, những bài báo của Thịnh cũng khiến nhiều người phải nghĩ suy.

Năm 2012, Thịnh được vinh danh vào kỷ lục châu Á vì chơi được 7 loại nhạc cụ khác nhau. Nhưng ánh hào quang đó càng khiến em phải cố gắng hơn. Thịnh cho biết sau lần vinh danh đó, em lao vào viết báo và học nhạc dữ dội lắm. Phải viết để cho các bạn trẻ thấy được rằng, cần phải tưới tắm cho tâm hồn của mình bằng nhạc truyền thống nữa. Sau khi đạt kỉ lục, Bùi Ngọc Thịnh được trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang tuyển thẳng vào học lớp năng khiếu đặc biệt của trường. Thầy giáo Lưu Thế Hải, giáo viên trực tiếp của Thịnh khẳng định đó là một tài năng hiếm có. Tôi dạy đến đâu, cậu đó tiếp thu được đến đấy. Với người khác chơi được một loại nhạc cụ đã là giỏi, đằng này cậu bé bị mù như thế mà đã chơi thạo được 10 loại nhạc cụ rồi. Mới 14 tuổi mà những bài báo của cậu ấy viết ra, tôi đọc cũng phải nể phục.

Không chỉ viết báo mà Bùi Ngọc Thịnh còn tự mày mò soạn nhạc và phổ thơ. Thịnh giãi bày cũng còn vụng về lắm. Nhưng cũng có ngày em làm được. Khi nghe bạn bè, thầy cô đọc những bài thơ hay có giai điệu là em lại muốn tập phổ nhạc ngay. Em cũng đang có dự định tự soạn nhiều bản nhạc mới nữa đấy”.

Những bí quyết độc đáo

Suốt buổi chiều hôm ấy, sau cuộc trò truyện, Thịnh ngồi đánh đàn cò cho tôi nghe suốt 2 tiếng đồng hồ mà không biết chán. Niềm đam mê đã giúp em rút ra những bí quyết độc đáo. Thịnh còn nghiệm ra rằng đàn cò chơi ở nơi không khí lạnh, thời tiết lạnh kém hay hơn hẳn những nơi nóng nực. Sợi dây chủ đạo của đàn cò chịu lạnh rất kém, kêu không réo rắt vào lòng người được. Thế nên có những buổi biểu diễn em muốn được tắt hết quạt và máy lạnh đi. Nóng một chút mà thưởng thức trọn vẹn âm điệu của nó thì rất tuyệt vời. Còn với sáo trúc thì quan trọng nhất vẫn là làn điệu và cách lấy hơi. Phải lấy hơi nhịp nhàng mới được. Với đàn tranh, Thịnh cũng rút ra nhiều bí quyết riêng trong việc lựa chọn. 

Em cho rằng đàn tranh càng nhiều dây thì quãng bass, quãng trầm càng rộng. Đàn càng to, âm càng vang và trầm, ấm, ngân dài và lâu. Đàn to thường được các nghệ nhân, nghệ sĩ chọn lựa vì có thể diễn tả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và có thể sử dụng các kỹ thuật tay trái để đệm cho các bản nhạc hiện đại, mang âm hưởng cuộc sống ngày nay. Thế nhưng đàn to thì lại rất hạn chế về vấn đề mang vác, nhất là với những người còn nhỏ tuổi như em. Thế nên em chọn cây đàn nhỏ nhưng tăng cường sự mềm dẻo của đôi tay trong lúc đệm đàn. Theo như dự định của Thịnh; mỗi loại nhạc cụ em đã chơi thành thạo sẽ nhờ người ghi lại các bí quyết riêng từ đó có thể mang đi cho những người đồng cảnh ngộ như em tham khảo.

Theo Hà Văn Đạo

**************************

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Các nhà khảo cổ học vừa tìm thấy dấu tích hai thành phố cổ của người Maya trong rừng rậm phía đông nam Mexico và tin rằng có “hàng chục” tàn tích tương tự.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Giáo sư Ivan Sprajc, làm việc tại Viện Khoa học và Nghệ thuật Slovenia, cho biết nhóm nghiên cứu do ông dẫn đầu vừa tìm thấy hai thành phố cổ là Lagunita và Tamchen của người Maya nhờ sử dụng ảnh chụp từ trên không. Hai tàn tích được phát hiện trên bán đảo Yucatan, Mexico, Reuters đưa tin.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Theo các nhà khảo cổ, hai thành phố vừa phát lộ phát triển cực thịnh nhất từ năm 600 đến 1.000 sau Công nguyên. Nhóm nghiên cứu tìm thấy những tòa nhà giống như cung điện, kim tự tháp và các trung tâm thương mại. Một trong những kim tự tháp có chiều cao tới 20 m.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Ảnh chụp một bể ngầm mà người Maya dùng để dự trữ nước mưa. Nó nằm ở thành phố cổ Tamchen.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Văn tự cổ khắc trên đá ở tàn tích Lagunita.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Những dòng chữ đã mờ trên một tấm bia đá khác.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Bia đá khổng lồ bị đất bao phủ ở Tamchen. Phần lớn các công trình đều biến dạng do những thành phố này bị bỏ hoang từ 1.000 năm trước.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Những công trình uy nghi, đồ sộ biến dạng vì thiên nhiên tàn phá.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Tuy nhiên, người ta vẫn dễ dàng nhận ra quy mô của thành phố dựa vào những tàn tích còn sót lại.

Ảnh: Reuters



******************

Khám phá 17 bãi biển đẹp kỳ lạ trên thế giới


Khám phá 17 bãi biển đẹp kỳ lạ trên thế giới
Khi ai đó nói đến biển chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bờ biển dài với cát trắng và nắng vàng. Thế nhưng, có những bãi biển khác xa so với những gì chúng ta tưởng tượng. 
Dưới đây là 17 bãi biển không giống như bãi biển mà bạn mong đợi nhưng ở một phương diện khác lại là những nơi rất đáng để bạn khám phá.
1. Biển Glass Beach, California
Glass Beach là tên gọi của một bãi biển gần vùng Fort Bragg, bang California, Mỹ. Glass Beach nổi tiếng bởi ở đây có rất nhiều viên đá với nhiều màu sắc khác nhau trông giống như những viên pha lê tuyệt đẹp.



2. Biển ẩn mình trong quần đảo Marieta, Mexico
Quần đảo Marieta được hình thành cách đây hàng ngàn năm bởi những hoạt động của núi lửa. Trước đây, những hòn đảo này hoàn toàn không có người. Nhưng vài năm gần đây, quần đảo này đã trở thành điểm tham quan nổi tiếng thu hút du khách đến khám phá và thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ. Những bãi biển tuyệt đẹp này "vô tình" được tạo nên vào những năm 1990 khi chính phủ Mexico tiến hành thử nghiệm quân sự bằng những vụ đánh bom. 



3. Biển phát sáng ở Maldives
Bãi biển tại Maldives này phát sáng một cách "kỳ diệu" với những dải cát lốm đốm sắc xanh tạo ra cảnh quan đẹp mắt vào ban đêm. Hiện tượng này xảy ra là do một loài thực vật phù du tỏa sắc xanh trong ban đêm đã trôi dạt tới bờ biển tại đây.



4. Bãi biển Cathedral, Ribadeo, Tây Ban Nha
Bãi biển Cathedral là một bãi biển tọa lạc ở một khu đô thị của Ribadeo thuộc tỉnh Lugo trên bờ biển Cantabric, cách thị trấn Ribadeo khoảng 10 km về phía tây. Chi tiết nổi tiếng của bãi biển chính là những trụ đá ấn tượng. Những khối đá lớn do sự bào mòn có sóng biển vào bên trong đã tạo nên những hang động đẹp. Khi thủy triều xuống, bạn có thể lang thang đi bộ để chiêm ngưỡng những tác phẩm của thiên nhiên này.


5. Biển Vik, Iceland
Biển Vik thuộc ngôi làng cùng tên phía nam Iceland, nơi có nhiều bờ biển với bãi cát đen nhất thế giới. Biển Vik rất lạnh do dòng nước chảy về từ Đại Tây Dương và không thích hợp cho việc bợi lặn. Tuy nhiên, những bãi biển với bờ cát đen luôn thu hút nhiều khách du lịch.

6. Biển Giants Causeway, Ireland
Giants Causeway nằm ở quận Antrim, thuộc bờ biển phía đông bắc của Ireland. Đây được coi là báu vật thiên nhiên của người Ireland. Giants Causeway là khu vực ngự trị của khoảng 40.000 cột đá bazan đan xen với nhau, kết quả của những vụ núi lửa phun trào thời cổ đại cách đây khoảng 60 triệu năm.


7. Biển Algarve, Bồ Đào Nha
Khí hậu ôn hòa cùng với nhiều bãi biển đẹp, Algarve là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách có ý định đến thăm đất nước Bồ Đào Nha. Ở Algarve có rất nhiều hoạt động du lịch thú vị không thể bỏ qua như nhảy dù đôi từ máy bay, lặn biển, lướt sóng, chơi cùng cá heo…

8. Biển hồng, Bahamas
Nằm trên hòn đảo Harbor, bãi biển này là một trong những nơi có bờ cát màu hồng đẹp nhất trên thế giới. Bãi biển màu hồng này được tạo thành từ hàng ngàn mảnh vỡ san hô, vỏ ốc. Nơi đây thu hút rất đông khách du lịch đến với Bahamas mỗi năm.


9. Biển Maho, Saint Martin, Hà Lan
Điều tạo nên sự độc đáo của bãi biển này đó chính là nó nằm sát đường bay của sân bay quốc tế Princess Juliana. Do khoảng cách ngắn bất thường như thế buộc các phi công phải bay thấp xuống mặt biển để hạ cánh. Vấn đề ở đây là bãi biển quá gần nơi máy bay hạ cánh nên máy bay chỉ cách đầu du khách vài mét.

10. Jokulsarlon, Iceland
Eo biển này là nơi tập trung nhiều đá và băng tảng lớn nhất châu Âu. Cũng từ đây nhiều tảng băng đã trôi ra biển. Thế nên mỗi lần ghé đây, du khách sẽ thấy phong cảnh luôn thay đổi. Mới đây, một phần lớn của tảng băng Breidamerkurjokull bị vỡ ra và Jokulsarlon trở thành hồ sâu nhất Iceland.


11. Biển Koekohe, New Zealand
Nằm cách thành phố Omaru khoảng 40 km về phía nam, bãi biển Koekohe mang vẻ đẹp hoang sơ và nổi tiếng bởi hàng trăm khối đá hình cầu trông như những quả trứng khổng lồ nằm rải rác ven biển. Hàng năm, địa chỉ du lịch này thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

12. Biển cát xanh ở Kourou, French Guiana

13. Bãi biển Papakōlea nằm gần South Point, Kaū, Hawaii


14. Biển cát đen Pahala, Hawaii
Tọa lạc giữa khu vực Pahala và Naalehu thuộc một hòn đảo lớn của Hawaii, bãi biển Punaluu là một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp huyền bí của bãi cát biển màu đen.


 

15. Biển cát đỏ Rabida, Galapagos
Cát đỏ ở Rabida được hình thành do sự oxy hóa của các nham thạch giàu chất sắt.

16. Biển vỏ sò ở vịnh Shark , Australia
Biển vỏ sò nằm cách Denham khoảng 45 km về phía tây nam thuộc khu vực vịnh Shark ở phía tây Australia. Bãi biển trắng tuyệt đẹp này trải dài hơn 120 km với bờ cát phủ đầy lớp vỏ sò tí hon dày tới hơn 10m.


17. Bãi biển Pfeiffer, California, Mỹ
Bãi biển Pfeiffer có một màu tím đặc trưng bởi chất mangan trong các núi đá làm biến đổi màu cát thành màu tím. Đây là lý do khiến Pfeiffer Beach được xếp hạng là một trong 6 bãi biển kỳ thú nhất thế giới.


Long Hải (theo Bored Panda)

**********************

Tranh khiêu dâm và nam giới

Phần lớn trẻ vị thành niên nam đều cho rằng tranh ảnh khiêu dâm trên mạng có tác dụng giáo dục về giới tính trong khi giới nữ đồng trang lứa lại cho rằng chúng có hại.
 
453fa8c3debd51.img.jpg
ảnh minh họa 

Một nghiên cứu cho thấy ¾ bạn nữ ở tuổi 18 đều cảm thấy có áp lực phải ăn mặc và cử xử một cách khêu gợi và phần lớn đều cho rằng các trang mạng khiêu dâm sẽ làm cho những người trẻ tuổi ảo tưởng không lành mạnh về mối quan hệ tính dục.

Trong khi đó, khoảng nửa số thanh niên cùng tuổi lại cho rằng chúng có tác dụng giáo dục về giới tính. Chỉ có 1 trong số 5 người cho rằng chúng sẽ đem lại những ảo tưởng về sinh hoạt giới tính.

500 trẻ vị thành niên đều đồng tình cho rằng việc xem tranh ảnh khiêu dâm là chuyện bình thường, bắt đầu từ lúc 13 tuổi. Khoảng một nửa số người tham gia cho rằng trao đổi hình ảnh khỏa thân cho nhau cũng là chuyện bình thường.

Dalia Ben-Galim, một trong những người thực hiện nghiên cứu nói: “Tranh ảnh khiêu dâm đã thâm nhập khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ. Nghiên cứu cũng cho thấy đặc biệt là phụ nữ trẻ ý thức được tác hại của chúng. Nó vẽ nên một bức tranh đáng lo ngại là tranh ảnh khiêu dâm trên mạng đã hình thành các hành vi và suy nghĩ về tình dục.”

Thay vì cố gắng xóa hay khóa các trang mạng khiêu dâm, các nhà nghiên cứu kêu gọi nên có nhiều khóa học về tình dục trong nhà trường, do các chuyên gia thực hiện, hướng dẫn thanh thiếu niên chuẩn bị kiến thức đầy đủ trước khi xem các hình ảnh trên mạng.

*****************

Lên giường với “ân nhân” để chạy trường cho con


(PLO) - Hôm thi môn đầu tiên, ông lái xe nhà đến đón hai mẹ con tại nhà nghỉ ông thuê cho chị. Con vào phòng thi rồi, ông đưa mẹ về nhà nghỉ và tại đây ông đòi yêu chị. Ở một hoàn cảnh khó chối từ, chỉ có hai người ở chỗ “lạ nước, lạ cái” nên dù không muốn chị cũng đành nhắm mắt chấp nhận, thôi thì vì con, mẹ hy sinh tiết hạnh của mình.
Chị là giáo viên, anh công chức, sống với nhau hòa thuận trong gia cảnh ấm êm. Hầu như mọi chuyện trong nhà họ đều dễ dàng thống nhất với nhau, chị thường là người “cầm trịch”, còn anh thường đồng tình với quyết định của vợ...
Mới đây, giữa họ xảy ra một chuyện bất đồng hiếm hoi. Đứa con gái đầu chuẩn bị tốt nghiệp trung học, anh muốn nó thi vào sư phạm nhưng chị quyết định nó phải vào một trường công an, trung cấp cũng được, nhưng phải ngành công an. 
Theo anh, con bé học khá, thi sư phạm chắc chắn đỗ, nghề giáo viên phù hợp với con gái, hơn nữa, nối tiếp nghề của mẹ thì tốt chứ sao, nhà này chưa có ai làm công an bao giờ, đặc biệt lại là con gái, mà là con gái thi vào trường công an thì điểm phải cao hơn nam rất nhiều, khả năng đỗ là rất ít. 
Chị giữ quan điểm không đỗ đại học thì trung cấp, vào được trường công an là yên tâm, không phải nuôi ăn học, môi trường rèn luyện rất tốt, đặc biệt khi ra trường là có công ăn việc làm ngay, với điều kiện kinh tế như nhà anh chị, liệu có đủ tiền để “chạy” vào một suất biên chế giáo viên không?
“Buồn ngủ gặp chiếu manh”, một lần dự bữa cơm tại gia đình cô bạn giáo viên cùng trường, chị gặp một vị khách của chủ nhà từ Hà Nội lên chơi. Ông này nguyên sĩ quan công an đã nghỉ hưu, có nhiều mối quan hệ trong ngành, từng giúp con của cô bạn vào ngành công an, bữa cơm hôm đó là để đón vị ân nhân này. 
Chị trình bày với ông nguyện vọng của mình và nhờ ông giúp đỡ, ông vui vẻ nhận lời, hướng dẫn cho chị cách để đạt được mục đích từ khâu sơ tuyển tại trường đến việc xin thi vào trường nào cho thuận lợi, lúc ôn thi sẽ ôn ở đâu để khả năng trúng “tủ” cao, nếu không đạt điểm vào đại học thì phương án trung cấp tính ra sao… Chị như mở cờ trong bụng.
Khâu sơ tuyển thành công, lý lịch gia đình tốt, sức khỏe con bé đảm bảo, mọi yêu cầu đều đạt, tốt nghiệp với điểm số khá cao, chị đưa con về Hà Nội ôn thi, được ông khách đón tiếp chu đáo, giới thiệu nơi luyện thi là của gia đình giảng viên của trường. Bước tiếp theo là thi thì cần giám thị giúp đỡ, hoặc đưa tài liệu, hoặc làm ngơ để quay cóp, hoặc chí ít cũng để cháu vững tâm làm bài. Khoản tiền bồi dưỡng cho giám thị là 50 triệu, chị đáp ứng ngay. 
Hôm thi môn đầu tiên, ông lái xe nhà đến đón hai mẹ con tại nhà nghỉ ông thuê cho chị. Con vào phòng thi rồi, ông đưa mẹ về nhà nghỉ và tại đây ông đòi yêu chị. Ở một hoàn cảnh khó chối từ, chỉ có hai người ở chỗ “lạ nước, lạ cái” nên dù không muốn chị cũng đành nhắm mắt chấp nhận, thôi thì vì con, mẹ hy sinh tiết hạnh của mình.
Kết quả là con bé không đủ điểm vào đại học mà trung cấp cũng không được. Chị đắng cay tâm sự mọi chuyện với bạn mình là cô giáo đã giới thiệu ông với chị tại bữa cơm gia đình với mong muốn là nhờ bạn đòi giúp lại số tiền mất oan. 
Không ngờ, cô bạn nổi đóa cho rằng chị cố tình đặt chuyện chứ ân nhân của cô không thể có cách xử sự tồi tệ như thế được. Cô bạn nói toạc móng heo mọi chuyện với chồng chị, yêu cầu cả hai người về Hà Nội, đến nhà ông kia đối chứng làm cho rõ mọi chuyện và phải xin lỗi ông ta.
Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ đối với chị. Anh không nói, không rằng với chị từ khi biết chuyện, chỉ bảo với cô giáo bạn chị là việc của vợ mình thì cô ấy tự giải quyết lấy, anh không “nhúng tay” vào. Chị giờ hoang mang cực độ, gặp lại người đàn ông kia thì chị không muốn tý nào, còn làm sao để chồng thông cảm mà tha thứ cho chị thì chị vẫn chưa thể nghĩ ra!  
Nhiu Nhíu

**********************

Hàng rào siêu sexy

Quả chuối khổng lồ, xe máy độc, xếp hình 'tự sướng', hay quả chuối khổng lồ.
h19-1637-1409676631.jpg

Xếp hình.

h20-8565-1409676631.jpg

Cũng gậy tự sướng như ai.

h21-3960-1409676631.jpg

Đội trưởng Việt Nam.

h23-9105-1409676631.jpg

Quả chuối khổng lồ.

h25-3835-1409676631.jpg

Xe độc.

h26-8508-1409676631.jpg

Kiểu tóc hành tây.

h27-8276-1409676631.jpg

Chân chống xịn.

11-7163-1409734743.jpg

Tương lai bé sẽ là nhà leo núi hay một diễn viên múa đây.

h22-4963-1409676631.jpg

Lại tình củm.

9_1409734145.jpg

Dân chơi ra đường  dạo mát.

10_1409734146.jpg

Hàng rào siêu sexy.

12_1409734146.jpg

Sao có thể đứng trên chùm bóng như vậy được nhỉ?

13_1409734146.jpg

Cỗ xe đặc biệt.

14_1409734146.jpg

Cả nhà thương nhau.

15_1409734146.jpg

Nguy hiểm quá.

Ốc Sên



**************************

Hoa hậu ngực trần dự đoán tỉ số có vòng 3 đẹp nhất nước Ý


Laura Cremaschi, người đẹp dự đoán tỉ số bằng... ngực đã vượt qua nhiều nàng WAGs nổi tiếng để trở thành bóng hồng sở hữu vòng 3 đẹp nhất nước Ý.

Trong cuộc bầu chọn Hoa hậu vòng 3 nước Ý do kênh truyền hình Mediaset TGCOM 24 tổ chức, siêu mẫu ngực trần Laura Cremaschi đã chiến thắng thuyết phục với 25% số phiếu bầu. Chiến thắng của Laura cũng không quá bất ngờ khi cô thường xuyên dự đoán tỉ số những trận đấu lớn trên những bộ phận nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là ở vòng 1 là vòng 3 quyến rũ của mình. Người đẹp từng đăng quang trong cuộc thi nhan sắc của Padania năm 2006 được coi như "nữ thần may mắn" của Juventus bởi cô dự đoán gần như chính xác kết quả của đội bóng áo sọc trắng đen.
 

Laura Cremaschi thích dự đoán tỉ số trên mọi bộ phận cơ thể.

Laura Cremaschi là siêu mẫu có tiếng ở xứ sở mì ống với thân hình nóng bỏng.

Về nhì trong cuộc bầu chọn này không ai khác chính là Fanny Neguesha, cô nàng vừa trở thành "cựu WAGs" khi bị Mario Balotelli bỏ rơi. Những người đẹp phía sau cũng có những cái tên đáng chú ý như cô bồ cũ Belen Rodriguez của tiền đạo Marco Borriello hay người bạn đời nóng bỏng của Bernardo Corradi - siêu mẫu Elena Santarelli.

Tình cũ của ngựa chứng Balotelli, Fanny Neguesha đứng thứ 2 với 17% số phiếu.

Cựu WAGs Balen Rodriguez cũng có tên trong danh sách những bóng hồng có vòng 3 đẹp nhất nước Ý. 

Elena Santarelli, cô vợ xinh đẹp của cựu tuyển thủ Ý Bernardo Corradi.

Nguồn: Elbalolrosa



*******************

Đường chạy dài 200m được xây dựng trên nóc tòa nhà


Để tận dụng tối đa diện tích hạn hẹp của khuôn viên, một trường tiểu học ở Trung Quốc đã nảy ra ý tưởng xây dựng đường chạy trên nóc của tòa nhà.

Là một quốc gia đất chật, người đông nên Trung Quốc luôn tận dụng tối đa mọi diện tích. Không nằm ngoài tiêu chí này, Trường Tiểu học số 2 thuộc huyện Thiên Thai, thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang đã tiến hành xây đường chạy dài 200m trên nóc trường học để tiết kiệm diện tích.

Đường chạy được xây dựng trên nóc tòa nhà.

Đường chạy tráng cao su có tổng diện tích hơn 3.000 m2 đã chính thực đi vào sử dụng ngày 2/9 vừa qua. Nó tọa lạc trên nóc của tòa nhà 4 tầng hình oval thuộc khuôn viên trường. Ban giám hiệu nhà trường hy vọng đường chạy rộng này sẽ đáp ứng đủ như cầu cho 1.800 học sinh của trường.

Trả lời phỏng vấn với tờ China Daily, ông Qiu Tianguo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 cho biết, ý tưởng sáng tạo độc đáo này xuất phát từ thực tế điều kiện hạ tầng cơ sở thiếu thốn. Nhà trường chỉ có 7.210 m2 đất, không đủ xây dựng sân chơi hoặc đường chạy cho học sinh.

Đường chạy tráng cao su có diện tích hơn 3.000 m2.

Để đảm bảo an toàn, các nhà thiết kế còn lắp đặt hệ thống hàng rào 3 lớp bao gồm 1 lớp kính cường lực cao 1,8m ngoài cùng, 1 lớp vành đai màu xanh ở giữa và 1 hàng rào thép chống rỉ cao 1,2m. Bên cạnh đó, nhà trường luôn cắt cử giáo viên giám sát và lắp đặt camera theo dõi 24/24.

(Nguồn: China Daily)


********************

Cuộc sống dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam

Cầu Long Biên là biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Phía trên cầu là những ánh đèn lấp lánh của cuộc sống hiện đại đang từng ngày phát triển. Nhưng phía dưới chân cầu lại là một cuộc sống khác…

Cầu Long Biên - cảm hứng bất tận cho những ai mê nhiếp ảnh, ở mỗi góc nhìn khác nhau, với mỗi con mắt khác nhau lại hiện lên với những dáng vẻ đầy mới lạ.

Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Dưới chân cầu Long Biên từ bao đời nay và bất cứ mùa nào mỗi khi đêm về, khi những ngọn đèn đường dần tắt, thành phố dần chìm vào giấc ngủ thì cũng là lúc chợ dưới chân cầu mới bắt đầu.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Phía trên cầu nhịp sống hiện đại đang từng ngày phát triển. Nhưng phía dưới chân cầu lại là một cuộc sống khác. Phía ga tàu nơi có con đường sắt bắc ngang qua cầu, mỗi khi tàu đỗ bến, những phận người lại lầm lũi mưu sinh.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Giữa phố phường đông đúc bon chen, không khó để nhận ra những người dân lao động từ khắp các nơi đổ về kiếm sống sau những buổi nông nhàn ở quê nhà.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Từ khi Hà Nội có con đường gốm sứ chạy ngang dưới chân, cầu Long Biên như được điểm thêm một nét chấm phá mới. Đẹp hơn….
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Phía dưới bãi giữa một màu xanh của những cánh đồng ngô bát ngát, một màu hồng của dòng chảy phù sa phất phơ những rặng cỏ lau và những dải cát mềm mại trắng ngà. Hòa sắc kỳ diệu của thiên nhiên xen với không gian yên tĩnh dưới chân câù khiến ta có ngay một cảm giác dễ chịu, để lại sau lưng sự ồn ào phố thị.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cây cầu Long Biên trên trăm năm tuổi vẫn còn đó, vẫn bắc nhịp nối liền hai bờ sông Hồng. Nhưng mấy ai giữa dòng người xe tấp nập hối hả của cuộc mưu sinh, có dành một chút thời gian để lắng mình rồi ngắm nhìn.

Minh Phan



**********************

Cuộc sống nguy hiểm trong vùng đất tử thần

Người dân ở thị trấn Rabaul ở Papua New Guinea vẫn nỗ lực xây dựng cuộc sống dưới chân 3 núi lửa dù chúng có thể phun trào bất cứ lúc nào.

Thị trấn Rabaul tưởng chừng không còn sự sống sau khi ba ngọn núi lửa lớn là Tavurvur, Vulcan và Rabalankaia đồng loạt phun trào mạnh cách đây 20 năm. Nhờ hệ thống cảnh báo sớm hoạt động hiệu quả nên rất ít người thiệt mạng trong lần núi lửa phun trào khi xưa.
Nhiều người nghĩ thị trấn Rabaul ở Papua New Guinea sẽ thành vùng đất chết sau khi ba ngọn núi lửa lớn là Tavurvur, Vulcan và Rabalankaia đồng loạt phun trào mạnh cách đây 20 năm. Nhờ hệ thống cảnh báo sớm hoạt động hiệu quả nên rất ít người thiệt mạng trong thảm họa đó.
Một người đàn ông đang tìm trứng chim Megapode chôn trong lớp dung nham dưới chân núi lửa Tavurvur. Đây là nguồn thực phẩm chính của những người còn nán lại Rabaul.
Một người đàn ông đang tìm trứng chim Megapode trong lớp dung nham dưới chân núi lửa Tavurvur. Trứng chim là nguồn thực phẩm chính của những người ở lại Rabaul.
Địa điểm từng tấp nập khách du lịch một thời hiện như chìm trong lớp tro bụi và dung nham dày đặc. Hàng ngàn gia đình đã rời khỏi khu vực này.
Rabaul, nơi từng thu hút rất đông khách du lịch, đang chìm trong lớp tro bụi và dung nham dày đặc. Hàng ngàn gia đình đã rời khỏi thị trấn và rất ít người ở lại.
Những người không muốn sơ tán khỏi quê nhà đã xây dựng những căn nhà tạm để sống qua ngày, bất chấp nguy cơ núi lửa tiếp tục phun trào và rủi ro mắc các chứng bệnh nghiêm trọng về đường hô hấp.
Những người không muốn sơ tán khỏi quê hương đã xây dựng những căn nhà tạm để sống qua ngày, bất chấp việc núi lửa có thể tiếp tục phun trào và nguy cơ mắc các bệnh hô hấp nghiêm trọng.
Các đợt hoạt động mạnh của ba ngọn núi lửa đã thay đổi đáng kể cảnh quan của thị trấn Rabaul.
Các đợt hoạt động mạnh của ba ngọn núi lửa đã thay đổi đáng kể cảnh quan của thị trấn Rabaul.
Khi trời đổ mưa, những giọt nước quện lớp tro bụi thành từng mảng nặng và rớt xuống dưới.
Khi trời mưa, những giọt nước quện lớp tro bụi thành từng mảng nặng và rớt xuống dưới. "Khoảng 80% ngôi nhà xây tạm trong vùng không thể chịu nổi sức nặng và đổ sập", một nhiếp ảnh gia người Pháp nói.
Ở Rabaul hiện còn sót lại một khách sạn dưới chân núi lửa. Nơi đây từng đón khách cho đến khi bị hư hại nghiêm trọng vì một trận hỏa hoạn năm 1984. Khách sạn mở cửa lại vào năm 2005 và tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra núi lửa.
Một khách sạn dưới chân núi lửa. Nó từng đón khách cho đến khi hư hại nghiêm trọng vì một trận hỏa hoạn năm 1984. Khách sạn tái hoạt động vào năm 2005 và tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra núi lửa. "Nhưng hầu như bạn chẳng thấy gì vì gió thổi tro, bụi về hướng khách sạn", một du khách nói.
Phần lớn người dân ở Rabaul phải đeo mặt nạ khẩu trang khi ra đường để tránh hít quá nhiều bụi có thể gây hen suyễn hoặc viêm phế quản mãn tính.
Phần lớn người dân ở Rabaul phải đeo khẩu trang khi ra đường để ngăn bụi, thứ có thể gây hen suyễn hoặc viêm phế quản mãn tính.
Ông Jewakauckes, nguyên phó thị trưởng thị trấn Rabaul, cho biết nơi này hiện giống như một vùng đất chết. Sân bay chính hiện đang nằm dưới tro dầy 3 mét vì nó nằm ngay dưới chân núi lửa.
Ông Jewakauckes, cựu phó thị trưởng thị trấn Rabaul, cho biết nơi đây giống như một vùng đất chết. Sân bay chính đang nằm dưới tro với độ dày 3 mét vì nó nằm ngay dưới chân núi lửa.
Người dân dảo Matapit quan sát núi lửa Tavurvur phun trào, giải phóng một lượng lớn tro bụi vào bầu trời phía trên thị trấn Rabaul.Phóng to
Người dân dảo Matapit quan sát núi lửa Tavurvur phun trào, giải phóng một lượng lớn tro bụi vào bầu trời phía trên thị trấn Rabaul. Ảnh: AFP

Ảnh: Eric Lafforgue/Caters



*******************

Những 'khung hình' đẹp nao lòng của mùa thu nước Anh

Những 'khung hình' đẹp nao lòng của mùa thu nước Anh
Những khu vườn đầy nắng vàng, những cành cây phủ đầy sương mù...là một vài trong số những hình ảnh ấn tượng nổi bật mỗi khi mùa thu đến ở nước Anh.
Thu sang cũng là thời điểm những cành cây, những tán lá bắt đầu chuyển màu tạo nên những khung cảnh rực rỡ sắc vàng. Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm. Mùa thu nhẹ nhàng bước tới rồi nhẹ nhàng lướt qua mang theo vẻ đẹp mong manh, tao nhã nhưng đầy hấp dẫn và cuốn hút. Mùa thu không ồn ào, vội vã. Mùa thu lắng đọng những dịu êm, yên bình và tĩnh lặng. Những khoảnh khắc vàng của mùa thu khiến mỗi trái tim dậy lên cảm giác sâu lắng, ấm áp và an lành. Cùng Depplus ngắm nhìn khung cảnh mùa thu ở xứ sương mù.
 Cánh đồng vàng: Khung cảnh hoàng hôn bình yên của mùa thu ở  Oxenholme, quận Lake.
Thiên đường - Nơi ánh sáng lọt qua những đám mây tại Wrynose Pass, Cumbria.
Một khung cảnh tuyệt đẹp- một dấu hiệu rõ rệt của mùa thu, sương mù đã phủ kín Chatsworth House ở Derbyshire và báo hiệu một mùa hè Ấn Độ cho Vương Quốc Anh.
  
Một mùa thu được dự báo là sẽ ấm áp hơn so với mọi năm và nhiệt độ trung bình trong 3 tháng tiếp theo cũng vẫn giữ ở mức trung bình.
Bình minh huyền ảo trên đình ngọn tháp Hồi giáo Edensor của thánh Peter.
Vườn hoa rực rỡ dưới ánh nắng mùa thu tại công viên quốc gia New Forest gần Bartley ở Hampshire. 
Màu sắc tươi sáng, rực rỡ tại Crathes Gardens, Aberdeenshire.
Nhiệt độ tăng lên là lúc những bông hoa đua nhau khoe sắc trên các khu vườn tại Tissington Hall, gần Ashbourne ở Derbyshire.
Ánh nắng rực rỡ cộng thêm nhiệt độ tăng cao sẽ giúp cho những vườn hoa ở issington Hall có thể khoe sắc tới 3 tuần liền.
Các nhà dự báo thời tiết đã dự báo nhiệt độ của mùa thu năm nay đang đạt ở mức trung bình và thời tiết sẽ ấm hơn trong 3 tháng tới.
 
Một ngày đẹp trời cho các cuộc đua: Mọi người đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời của mùa thu cùng với cuộc đua ngựa tại Goodwood gần Chichester, West Sussex.
 
Thời tiết ấm áp là lúc các cô nàng tự do chọn cho mình những bộ trang phục mát mẻ, gợi cảm.
 Một khung cảnh yên bình trên cánh đồng mùa thu.
 
Con đường đầy nắng và gió tại Miền nam nước Anh.
 
Đàn bò trong chiều hoàng hôn của mùa thu vàng.
 
Hai chú hươu đang đùa nhau trên đồng cỏ sương sớm mùa thu.
 
Khung cảnh đẹp như tranh vẽ: Ánh nắng mặt trời đang lọt qua những đám mây làm cho buổi sáng mùa thu trở nên ấm áp hơn.
 
Tràn ngập sắc vàng của hoa hướng dương tại Wickham, Southampton.
 
Một ngày tuyệt đẹp để tắm nắng ở Hampshire.
Một chuyến du thuyền là điều không thể bỏ lỡ trong mùa thu này.
 Theo Depplus.vn


*******************

Thiếu nữ bị hiếp dâm đến chết khi tìm cách cứu cha

Cảnh sát Ấn Độ hôm qua bắt ba người đàn ông bị tình nghi cưỡng hiếp và giết chết một thiếu nữ 16 tuổi, sau khi cô tới hội đồng làng xin miễn phạt cho cha.
a-4491-1409818960.jpg

Đường ray nơi phát hiện thi thể cô gái 16 tuổi. Ảnh: CNN IBN News.

Người cha cho biết con gái mất tích hôm 1/9 khi tìm cách cứu ông thoát khỏi sự trừng phạt của hội đồng làng do không trả nợ đúng hạn. NDTV dẫn lời dân làng kể lại rằng hội đồng làng Dhupguri tối cùng ngày yêu cầu cô gái phải liếm nước bọt dưới đất. Làng Dhupguri thuộc huyện Jalpaiguri, cách thủ phủ Kolkata, bang Tây Bengal, 680 km về phía bắc

Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào sáng hôm sau trong tình trạng khỏa thân tại đường tàu gần nhà. Cảnh sát đã chuyển thi thể đi khám nghiệm để làm sáng tỏ nghi ngờ cô gái bị tấn công tình dục.

"Cảnh sát đã bắt ba người sau khi người cha gửi đơn tố cáo rằng con ông bị cưỡng hiếp và giết chết", AFP dẫn lời James Kujur, cảnh sát địa phương, nói. 

Cho đến nay chưa có cáo buộc chính thức nào được đưa ra. "Cha nạn nhân nêu tên 13 nghi phạm. Chúng tôi đang điều tra vụ việc", cảnh sát thêm.

Những người lớn tuổi trong hội đồng làng Dhupguri nói họ không liên quan tới cái chết của cô gái và không tấn công người cha. Hội đồng làng có ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống vùng nông thôn, đặc biệt là ở miền bắc Ấn Độ. Họ thường đưa ra các luật lệ và trừng phạt các hành vi bị quy là vi phạm đạo đức, phong tục.

Ấn Độ thắt chặt luật chống tội phạm tình dục hồi năm ngoái, áp lệnh tử hình đối với hành vi hiếp dâm tập thể, sau khi một nữ sinh 23 tuổi bị cưỡng hiếp trên xe buýt ở thủ đô New Delhi. Vụ việc gây chấn động này từng làm dấy lên biểu tình trên khắp đất nước. Tuy nhiên, nạn cưỡng hiếp và quấy rối tình dục ở Ấn Độ vẫn tiếp tục gia tăng bất chấp những nỗ lực của chính quyền.

Video: Hiện trường tìm thấy xác cô gái 16 tuổi

Như Tâm (Video: IBN Live

********************

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Đằng sau gương mặt xinh đẹp và đường cong chuẩn đến từng cm khiến mọi cô gái mơ ước của các thiên thần nội y là những bí mật "không tưởng" mà chưa hẳn ai cũng rõ.

Trang điểm toàn thân

Làn da nâu bóng khỏe khoắn, quyến rũ và không tỳ vết của các thiên thần nội y là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, thực chất những chân dài VS hầu hết khó có ai đạt được làn da hoàn hảo như vậy. Tất cả đều nhờ công đoạn trang điểm cầu kỳ cho toàn thân, đặc biệt là vùng ngực, eo và chân. Họ thường được trang điểm cho cơ thể bằng rất nhiều lớp phấn nâu, phấn bắt sáng và xịt một chút dầu bóng giúp cơ bụng trông săn chắc, đôi chân dài và thẳng hơn.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Tóc giả

Để có được suối tóc bồng bềnh, óng ả, các thiên thần Victoria's Secret phải cần đến "trợ thủ" là những những lọn tóc giả đồng màu được gắn kéo léo tại nhiều vị trí bên dưới lớp tóc thật. Ngoài ra, trước khi bước lên sàn diễn, các thiên thần đều trải qua công đoạn làm tóc với rất nhiều bước chăm sóc sử dụng dầu dưỡng, dầu bóng, tạo kiểu xoăn bồng bềnh, mượt mà giúp họ trở nên quyến rũ hơn.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Tập luyện và ăn kiêng vất vả

Để có được thân hình hoàn hảo với những số đo chuẩn từng mm cho mỗi show diễn, các thiên thần đã phải trải qua chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng vất vả. Khoảng 3 tháng trước show diễn, công việc hàng ngày của các thiên thần chỉ có tập luyện và tập luyện. Không những phải thực hiện những bài tập khó mà cường độ tập mỗi ngày càng cao dần khi show diễn tới gần.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Ba tuần trước Victoria’s Secret Fashion Show, các "thiên thần nội y" buộc phải tuân thủ chế độ ăn khắc nghiệt để giữ dáng. Theo Adriana Lima, trong chín ngày cuối, cô chỉ sử dụng protein lỏng mà không có thêm bất kỳ thứ gì khác. 2 ngày trước show diễn, Lima ngừng nạp nước ồ ạt mà chỉ uống khi cơ thể có nhu cầu. 12 tiếng trước khi lên catwalk, cô phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn để có vòng hai thon gọn nhất.

Uống rượu trước khi diễn
Để có được khuôn mặt hồng hào, rạng rỡ, dáng đi uyển chuyển và phần biểu diễn được "phiêu" hơn, các thiên thần Victoria's Secret đã sử dụng các loại nước có cồn trước khi sải bước lên sàn trình diễn. Đó là lý do, dù dạ dày trống rỗng suốt cả ngày nhưng khi lên sàn diễn họ trông vẫn căng tràn sức sống, trình diễn mạnh mẽ, lôi cuốn với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Sử dụng photoshop
Mặc dù đã trải qua quá trình tập luyện và ăn kiêng khắt khe, họ đã đạt được thân hình hoàn hảo nhất thế nhưng với nhà mốt Victoria's Secret thì như vậy vẫn chưa đủ. Họ luôn muốn những shoot hình quảng cáo phải thật long lanh, không một tỳ vết. Vì vậy trong từng bức hình, các thiên thần luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời cùng làn da nâu bóng mịn màng, suối tóc mặt mà, ánh mắt hút hồn và bờ môi quyến rũ.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Đôi khi, VS đã sử dụng photoshop để cắt gọt quá đà và tạo ra những đường cong siêu tưởng. Nhiều người phàn nàn rằng, hãng nội y này làm như vậy đã khiến các cô gái khác tự ti với cơ thể của họ. Vì thế các thiên thần VS đã "trấn an" người hâm mộ rằng, nếu họ không trang điểm, không photoshop, không tập luyện và ăn kiêng khắt khe thì họ cũng chỉ bình thường như hàng triệu cô gái khác mà thôi.

Theo Ki/Depplus-MASK
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại





*********************
.

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 1

.

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 2


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 3


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 4


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 5


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 6




Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 8


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 9


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 10


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 11


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 12


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 13

.

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 14


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 15


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 16


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 17

-

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 18


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 19


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 20


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 21


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 22


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 23


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 24




Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 26

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 27

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 28

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 29

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 30



*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ nhật Ngày 07 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đằng sau gương mặt xinh đẹp và đường cong chuẩn đến từng cm khiến mọi cô gái mơ ước của các thiên thần nội y là những bí mật "không tưởng" mà chưa hẳn ai cũng rõ

*************************

Phát hiện thanh kiếm cổ 3000 tuổi tại Trung Quốc

Tân Hoa Xã hôm qua đưa tin, cậu bé 11 tuổi đã phát hiện thanh kiếm cổ bằng đồng có niên đại khoảng 3.000 năm tại một bờ sông ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Phát hiện thanh kiếm cổ 3000 tuổi tại Trung Quốc
Thanh kiếm cổ 3.000 năm tuổi được Yang Junxi, 11 tuổi, phát hiện bên bờ sông tại tỉnh Giang Tô, trung Quốc. Ảnh: Bitmap Image

Yang Junxi, 11 tuổi, tìm thấy thanh kiếm cổ khi cậu đang chơi gần bờ sông Laozhoulin, thuộc thành phố Cao Bưu, tỉnh Giang Tô. Trong lúc đang rửa tay, Junxi chạm phải một vật cứng và phát hiện đó là một thanh kiếm đồng. Cậu mang về nhà và đưa cho bố cậu, ông Yang Jinhai.

Theo ông Jinhai, ngay khi tin cậu bé tìm thấy thanh kiếm quý rộ lên, nhiều người kéo tới nhà ông. “Vài người đã trả giá cao để mua lại thanh gươm nhưng tôi nghĩ hành vi mua bán đồ cổ là trái pháp luật”, ông Jinhai nói. Sau khi cân nhắc, ông quyết định trao lại thanh kiếm cổ cho Cục di sản Văn hóa Cao Bưu hôm 3/9.

Cục Văn hóa Cao Bưu đã tiếp nhận và cử một đội nghiên cứu gồm các chuyên gia địa phương để nhận dạng thanh gươm quý qua chất liệu, độ dài, hình dáng và các yếu tố quan trọng khác. Kiểm tra ban đầu cho thấy thanh gươm màu đồng dài 26 cm có thể tồn tại dưới thời nhà Thương hoặc nhà Chu, cách đây hơn 3000 năm, ông Lyu Zhiwei, trưởng Cục di sản Văn hóa Cao Bưu, cho biết.


Người dân địa phương tại dãy Altai, Nga, đòi chôn xác ướp 2.500 tuổi với hình xăm kỳ quái bởi họ tin cơn thịnh nộ của xác ướp gây ra các trận lũ và động đất trong khu vực.

“ Chủ nhân của nó phải là một người có điều kiện mới sở hữu một vật có giá trị cách đây hơn 3.000 năm. Thanh kiếm dường như là vật biểu tượng của một viên quan địa phương, vừa để trang trí, vừa có thể sử dụng ngoài đời thường nhưng không phải của những người lính thời đó”, ông Zhiwei chia sẻ. Thanh kiếm quý là hiện vật bằng đồng thứ hai được tìm thấy trong khu vực. Trước đó, người ta cũng phát hiện một nhạc cụ bằng đồng gần thị trấn Sanduo.

Theo ông Zhiwei, thành phố đã tiến hành nhiều lần nạo vét lòng sông, nơi tìm thấy thanh kiếm, vì vậy thanh kiếm có thể trồi lên gần bờ. Chính quyền thành phố cũng tiến hành đào và tìm kiếm thêm tại nơi cậu bé tìm thấy thanh kiếm. Bảo tàng và Cục di sản văn hóa thành phố Cao Bưu đã gửi chứng nhận cùng phần thưởng cho hai cha con ông Jinhai vì nghĩa cử cao cả của họ. 



**************************

Chuyện về cậu học trò mù được ghi vào kỷ lục châu Á

Bùi Ngọc Thịnh (sinh năm 2000, tại tổ 17, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa), mù cả hai mắt từng được ghi vào kỷ lục châu Á vì chơi được 7 loại nhạc cụ.

Nhưng đó là chuyện của hơn 2 năm về trước. Gặp lại em trong lễ tuyên dương trẻ em khuyết tật tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa năm 2014, tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Thịnh còn viết được hàng trăm bài báo, soạn được hàng chục bài nhạc và đã chơi thạo được đến 10 loại nhạc cụ.

Khả năng kỳ lạ

Một ngày cuối tháng 4 năm 2005, ông Bùi Quang Lộc (cha đẻ của Thịnh) ngớ người khi thấy đứa con trai mù lòa bẩm sinh của mình xưa nay chỉ biết lặng câm chẳng nói chẳng rằng về nằng nặc đòi bố mua cho mấy loại đàn để chơi. Ông xua tay và gạt ý định của Thịnh, nhưng suốt cả tháng trời Thịnh cứ nhất quyết đòi phải mua đàn để làm nhạc sỹ. Mặc dù ông Lộc cho đây là sở thích hão huyền nhưng Thịnh vẫn nhất quyết giữ nguyên ý định của mình.

Mọi nguồn cơn về sở thích đặc biệt của cậu bé này cũng bắt nguồn từ chiếc đài radio cũ kỹ ông Lộc giữ lại từ những năm 1980. Thịnh bộc bạch: "Nhà em nghèo xác xơ, em lại mù cả hai mắt từ nhỏ. Con đường từ nhà đến Viện Mắt Trung ương Hà Nội là con đường chứa đầy nước mắt. Bao nhiêu lần gia đình đưa em ra đó khám chữa nhưng bác sỹ đều lắc đầu bất lực. Thanh quản của em lại không tốt, rất khó phát âm, thành ra chẳng mấy khi muốn giao tiếp nữa”. 

Bùi Ngọc Thịnh.
Bùi Ngọc Thịnh.

Trở về lầm lũi, bố mẹ suốt ngày đi bán vé số mưu sinh nên Thịnh chỉ còn mỗi việc ôm chiếc đài radio nghe suốt ngày đêm, đặc biệt chỉ nghe những chương trình nhạc truyền thống: “Em cũng không lý giải được tại sao. Nhưng ngay từ khi tấm bé đó cứ nghe những bản nhạc xập xình ầm ầm nhưng các hàng quán người ta mở là không thể nào chịu được. Em đắm đuối vào các bản nhạc dân ca cổ truyền. Thích nghe cả cải lương, tuồng, chèo. Nghe hết ngày nọ đến ngày kia không biết chán”.

Thế là Thịnh quyết chí thực hiện đam mê của mình. Để chứng minh cho bố mẹ tin, Thịnh tự mò mẫm sang nhà ông Nguyễn Hành là người chuyên chơi nhạc thuê cho các đám cưới. Vừa thương vừa tò mò về cậu bé này, ông Hành quyết định nhận dạy miễn phí cho Thịnh một tháng. Sau một tháng đó ông Hành đi hết ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi Thịnh không những lĩnh hội trọn vẹn những kiến thức, những bản nhạc ông trực tiếp dạy mà còn thành thạo nhiều bản nhạc khác từ những lần theo ông đi dự các đám cưới mà Thịnh đã học lỏm được. Ông Hành bảo lành lặn như tôi mà muốn đánh được vài chục bản nhạc đã phải học hết mấy tháng. Thế mà cậu bé ấy học một tháng đánh thành thạo 30 bản nhạc piano, 20 bản nhạc guitar. Nhạc lý thì căn bản đều nắm hết.

Đến lúc này thì ông Bùi Quang Lộc và bà Lê Thị Thủy (mẹ đẻ của Thịnh) mới tin vào khả năng kỳ lạ của con trai mình. Năm 2006, Thịnh đi biểu diễn độc tấu trong nhiêu hội nghị, số tiền kiếm được em mua 11 loại nhạc cụ như; đàn guitar phím lõm, đàn sến, đàn kìm, đàn tranh, đàn cò, đàn bầu, đàn piano, mandolin, trống blue, sáo trúc… Sau khi có được các loại nhạc cụ này, em tự đi mua các đĩa DVD hướng dẫn và tự học. Học đến quên ăn. Ông Bùi Quang Lộc nhớ lại; năm 2007 gia đình tôi bị một phen hoảng hồn vì cháu. Quá mê tập các loại nhạc cụ này, nhiều bữa quên ăn nên phải nhập viện điều trị và truyền nước gần một tháng mới hồi phục lại được”.

Viết báo và soạn nhạc

Cầm theo một sấp bản thảo nhờ người đánh máy và một số bài báo đã được in, Bùi Ngọc Thịnh tâm sự với tôi em bắt đầu công việc này từ hơn một năm nay thôi, vất vả lắm vì phải học chữ nổi. Các ý tưởng hình thành, đọc lại nhờ các bạn mắt sáng viết cho sau đó đem đi gửi. Mảng em thích viết nhất đó là bình-phê bình âm nhạc và văn hóa. Chúng ta đang xa rời nhạc truyền thống, nhất là lớp trẻ. Điều đó làm mai một đi nhiều giá trị, em rất buồn. Càng buồn em càng phải viết ra những cảm nhận của mình”. Cứ nghĩ thế, tâm huyết thế và viết ra bằng tất cả niềm say mê của mình. Dù còn non nớt, những bài báo của Thịnh cũng khiến nhiều người phải nghĩ suy.

Năm 2012, Thịnh được vinh danh vào kỷ lục châu Á vì chơi được 7 loại nhạc cụ khác nhau. Nhưng ánh hào quang đó càng khiến em phải cố gắng hơn. Thịnh cho biết sau lần vinh danh đó, em lao vào viết báo và học nhạc dữ dội lắm. Phải viết để cho các bạn trẻ thấy được rằng, cần phải tưới tắm cho tâm hồn của mình bằng nhạc truyền thống nữa. Sau khi đạt kỉ lục, Bùi Ngọc Thịnh được trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang tuyển thẳng vào học lớp năng khiếu đặc biệt của trường. Thầy giáo Lưu Thế Hải, giáo viên trực tiếp của Thịnh khẳng định đó là một tài năng hiếm có. Tôi dạy đến đâu, cậu đó tiếp thu được đến đấy. Với người khác chơi được một loại nhạc cụ đã là giỏi, đằng này cậu bé bị mù như thế mà đã chơi thạo được 10 loại nhạc cụ rồi. Mới 14 tuổi mà những bài báo của cậu ấy viết ra, tôi đọc cũng phải nể phục.

Không chỉ viết báo mà Bùi Ngọc Thịnh còn tự mày mò soạn nhạc và phổ thơ. Thịnh giãi bày cũng còn vụng về lắm. Nhưng cũng có ngày em làm được. Khi nghe bạn bè, thầy cô đọc những bài thơ hay có giai điệu là em lại muốn tập phổ nhạc ngay. Em cũng đang có dự định tự soạn nhiều bản nhạc mới nữa đấy”.

Những bí quyết độc đáo

Suốt buổi chiều hôm ấy, sau cuộc trò truyện, Thịnh ngồi đánh đàn cò cho tôi nghe suốt 2 tiếng đồng hồ mà không biết chán. Niềm đam mê đã giúp em rút ra những bí quyết độc đáo. Thịnh còn nghiệm ra rằng đàn cò chơi ở nơi không khí lạnh, thời tiết lạnh kém hay hơn hẳn những nơi nóng nực. Sợi dây chủ đạo của đàn cò chịu lạnh rất kém, kêu không réo rắt vào lòng người được. Thế nên có những buổi biểu diễn em muốn được tắt hết quạt và máy lạnh đi. Nóng một chút mà thưởng thức trọn vẹn âm điệu của nó thì rất tuyệt vời. Còn với sáo trúc thì quan trọng nhất vẫn là làn điệu và cách lấy hơi. Phải lấy hơi nhịp nhàng mới được. Với đàn tranh, Thịnh cũng rút ra nhiều bí quyết riêng trong việc lựa chọn. 

Em cho rằng đàn tranh càng nhiều dây thì quãng bass, quãng trầm càng rộng. Đàn càng to, âm càng vang và trầm, ấm, ngân dài và lâu. Đàn to thường được các nghệ nhân, nghệ sĩ chọn lựa vì có thể diễn tả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và có thể sử dụng các kỹ thuật tay trái để đệm cho các bản nhạc hiện đại, mang âm hưởng cuộc sống ngày nay. Thế nhưng đàn to thì lại rất hạn chế về vấn đề mang vác, nhất là với những người còn nhỏ tuổi như em. Thế nên em chọn cây đàn nhỏ nhưng tăng cường sự mềm dẻo của đôi tay trong lúc đệm đàn. Theo như dự định của Thịnh; mỗi loại nhạc cụ em đã chơi thành thạo sẽ nhờ người ghi lại các bí quyết riêng từ đó có thể mang đi cho những người đồng cảnh ngộ như em tham khảo.

Theo Hà Văn Đạo

**************************

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Các nhà khảo cổ học vừa tìm thấy dấu tích hai thành phố cổ của người Maya trong rừng rậm phía đông nam Mexico và tin rằng có “hàng chục” tàn tích tương tự.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Giáo sư Ivan Sprajc, làm việc tại Viện Khoa học và Nghệ thuật Slovenia, cho biết nhóm nghiên cứu do ông dẫn đầu vừa tìm thấy hai thành phố cổ là Lagunita và Tamchen của người Maya nhờ sử dụng ảnh chụp từ trên không. Hai tàn tích được phát hiện trên bán đảo Yucatan, Mexico, Reuters đưa tin.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Theo các nhà khảo cổ, hai thành phố vừa phát lộ phát triển cực thịnh nhất từ năm 600 đến 1.000 sau Công nguyên. Nhóm nghiên cứu tìm thấy những tòa nhà giống như cung điện, kim tự tháp và các trung tâm thương mại. Một trong những kim tự tháp có chiều cao tới 20 m.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Ảnh chụp một bể ngầm mà người Maya dùng để dự trữ nước mưa. Nó nằm ở thành phố cổ Tamchen.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Văn tự cổ khắc trên đá ở tàn tích Lagunita.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Những dòng chữ đã mờ trên một tấm bia đá khác.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Bia đá khổng lồ bị đất bao phủ ở Tamchen. Phần lớn các công trình đều biến dạng do những thành phố này bị bỏ hoang từ 1.000 năm trước.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Những công trình uy nghi, đồ sộ biến dạng vì thiên nhiên tàn phá.

Phát hiện thành phố cổ của người Maya

Tuy nhiên, người ta vẫn dễ dàng nhận ra quy mô của thành phố dựa vào những tàn tích còn sót lại.

Ảnh: Reuters



******************

Khám phá 17 bãi biển đẹp kỳ lạ trên thế giới


Khám phá 17 bãi biển đẹp kỳ lạ trên thế giới
Khi ai đó nói đến biển chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bờ biển dài với cát trắng và nắng vàng. Thế nhưng, có những bãi biển khác xa so với những gì chúng ta tưởng tượng. 
Dưới đây là 17 bãi biển không giống như bãi biển mà bạn mong đợi nhưng ở một phương diện khác lại là những nơi rất đáng để bạn khám phá.
1. Biển Glass Beach, California
Glass Beach là tên gọi của một bãi biển gần vùng Fort Bragg, bang California, Mỹ. Glass Beach nổi tiếng bởi ở đây có rất nhiều viên đá với nhiều màu sắc khác nhau trông giống như những viên pha lê tuyệt đẹp.



2. Biển ẩn mình trong quần đảo Marieta, Mexico
Quần đảo Marieta được hình thành cách đây hàng ngàn năm bởi những hoạt động của núi lửa. Trước đây, những hòn đảo này hoàn toàn không có người. Nhưng vài năm gần đây, quần đảo này đã trở thành điểm tham quan nổi tiếng thu hút du khách đến khám phá và thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ. Những bãi biển tuyệt đẹp này "vô tình" được tạo nên vào những năm 1990 khi chính phủ Mexico tiến hành thử nghiệm quân sự bằng những vụ đánh bom. 



3. Biển phát sáng ở Maldives
Bãi biển tại Maldives này phát sáng một cách "kỳ diệu" với những dải cát lốm đốm sắc xanh tạo ra cảnh quan đẹp mắt vào ban đêm. Hiện tượng này xảy ra là do một loài thực vật phù du tỏa sắc xanh trong ban đêm đã trôi dạt tới bờ biển tại đây.



4. Bãi biển Cathedral, Ribadeo, Tây Ban Nha
Bãi biển Cathedral là một bãi biển tọa lạc ở một khu đô thị của Ribadeo thuộc tỉnh Lugo trên bờ biển Cantabric, cách thị trấn Ribadeo khoảng 10 km về phía tây. Chi tiết nổi tiếng của bãi biển chính là những trụ đá ấn tượng. Những khối đá lớn do sự bào mòn có sóng biển vào bên trong đã tạo nên những hang động đẹp. Khi thủy triều xuống, bạn có thể lang thang đi bộ để chiêm ngưỡng những tác phẩm của thiên nhiên này.


5. Biển Vik, Iceland
Biển Vik thuộc ngôi làng cùng tên phía nam Iceland, nơi có nhiều bờ biển với bãi cát đen nhất thế giới. Biển Vik rất lạnh do dòng nước chảy về từ Đại Tây Dương và không thích hợp cho việc bợi lặn. Tuy nhiên, những bãi biển với bờ cát đen luôn thu hút nhiều khách du lịch.

6. Biển Giants Causeway, Ireland
Giants Causeway nằm ở quận Antrim, thuộc bờ biển phía đông bắc của Ireland. Đây được coi là báu vật thiên nhiên của người Ireland. Giants Causeway là khu vực ngự trị của khoảng 40.000 cột đá bazan đan xen với nhau, kết quả của những vụ núi lửa phun trào thời cổ đại cách đây khoảng 60 triệu năm.


7. Biển Algarve, Bồ Đào Nha
Khí hậu ôn hòa cùng với nhiều bãi biển đẹp, Algarve là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách có ý định đến thăm đất nước Bồ Đào Nha. Ở Algarve có rất nhiều hoạt động du lịch thú vị không thể bỏ qua như nhảy dù đôi từ máy bay, lặn biển, lướt sóng, chơi cùng cá heo…

8. Biển hồng, Bahamas
Nằm trên hòn đảo Harbor, bãi biển này là một trong những nơi có bờ cát màu hồng đẹp nhất trên thế giới. Bãi biển màu hồng này được tạo thành từ hàng ngàn mảnh vỡ san hô, vỏ ốc. Nơi đây thu hút rất đông khách du lịch đến với Bahamas mỗi năm.


9. Biển Maho, Saint Martin, Hà Lan
Điều tạo nên sự độc đáo của bãi biển này đó chính là nó nằm sát đường bay của sân bay quốc tế Princess Juliana. Do khoảng cách ngắn bất thường như thế buộc các phi công phải bay thấp xuống mặt biển để hạ cánh. Vấn đề ở đây là bãi biển quá gần nơi máy bay hạ cánh nên máy bay chỉ cách đầu du khách vài mét.

10. Jokulsarlon, Iceland
Eo biển này là nơi tập trung nhiều đá và băng tảng lớn nhất châu Âu. Cũng từ đây nhiều tảng băng đã trôi ra biển. Thế nên mỗi lần ghé đây, du khách sẽ thấy phong cảnh luôn thay đổi. Mới đây, một phần lớn của tảng băng Breidamerkurjokull bị vỡ ra và Jokulsarlon trở thành hồ sâu nhất Iceland.


11. Biển Koekohe, New Zealand
Nằm cách thành phố Omaru khoảng 40 km về phía nam, bãi biển Koekohe mang vẻ đẹp hoang sơ và nổi tiếng bởi hàng trăm khối đá hình cầu trông như những quả trứng khổng lồ nằm rải rác ven biển. Hàng năm, địa chỉ du lịch này thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

12. Biển cát xanh ở Kourou, French Guiana

13. Bãi biển Papakōlea nằm gần South Point, Kaū, Hawaii


14. Biển cát đen Pahala, Hawaii
Tọa lạc giữa khu vực Pahala và Naalehu thuộc một hòn đảo lớn của Hawaii, bãi biển Punaluu là một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp huyền bí của bãi cát biển màu đen.


 

15. Biển cát đỏ Rabida, Galapagos
Cát đỏ ở Rabida được hình thành do sự oxy hóa của các nham thạch giàu chất sắt.

16. Biển vỏ sò ở vịnh Shark , Australia
Biển vỏ sò nằm cách Denham khoảng 45 km về phía tây nam thuộc khu vực vịnh Shark ở phía tây Australia. Bãi biển trắng tuyệt đẹp này trải dài hơn 120 km với bờ cát phủ đầy lớp vỏ sò tí hon dày tới hơn 10m.


17. Bãi biển Pfeiffer, California, Mỹ
Bãi biển Pfeiffer có một màu tím đặc trưng bởi chất mangan trong các núi đá làm biến đổi màu cát thành màu tím. Đây là lý do khiến Pfeiffer Beach được xếp hạng là một trong 6 bãi biển kỳ thú nhất thế giới.


Long Hải (theo Bored Panda)

**********************

Tranh khiêu dâm và nam giới

Phần lớn trẻ vị thành niên nam đều cho rằng tranh ảnh khiêu dâm trên mạng có tác dụng giáo dục về giới tính trong khi giới nữ đồng trang lứa lại cho rằng chúng có hại.
 
453fa8c3debd51.img.jpg
ảnh minh họa 

Một nghiên cứu cho thấy ¾ bạn nữ ở tuổi 18 đều cảm thấy có áp lực phải ăn mặc và cử xử một cách khêu gợi và phần lớn đều cho rằng các trang mạng khiêu dâm sẽ làm cho những người trẻ tuổi ảo tưởng không lành mạnh về mối quan hệ tính dục.

Trong khi đó, khoảng nửa số thanh niên cùng tuổi lại cho rằng chúng có tác dụng giáo dục về giới tính. Chỉ có 1 trong số 5 người cho rằng chúng sẽ đem lại những ảo tưởng về sinh hoạt giới tính.

500 trẻ vị thành niên đều đồng tình cho rằng việc xem tranh ảnh khiêu dâm là chuyện bình thường, bắt đầu từ lúc 13 tuổi. Khoảng một nửa số người tham gia cho rằng trao đổi hình ảnh khỏa thân cho nhau cũng là chuyện bình thường.

Dalia Ben-Galim, một trong những người thực hiện nghiên cứu nói: “Tranh ảnh khiêu dâm đã thâm nhập khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ. Nghiên cứu cũng cho thấy đặc biệt là phụ nữ trẻ ý thức được tác hại của chúng. Nó vẽ nên một bức tranh đáng lo ngại là tranh ảnh khiêu dâm trên mạng đã hình thành các hành vi và suy nghĩ về tình dục.”

Thay vì cố gắng xóa hay khóa các trang mạng khiêu dâm, các nhà nghiên cứu kêu gọi nên có nhiều khóa học về tình dục trong nhà trường, do các chuyên gia thực hiện, hướng dẫn thanh thiếu niên chuẩn bị kiến thức đầy đủ trước khi xem các hình ảnh trên mạng.

*****************

Lên giường với “ân nhân” để chạy trường cho con


(PLO) - Hôm thi môn đầu tiên, ông lái xe nhà đến đón hai mẹ con tại nhà nghỉ ông thuê cho chị. Con vào phòng thi rồi, ông đưa mẹ về nhà nghỉ và tại đây ông đòi yêu chị. Ở một hoàn cảnh khó chối từ, chỉ có hai người ở chỗ “lạ nước, lạ cái” nên dù không muốn chị cũng đành nhắm mắt chấp nhận, thôi thì vì con, mẹ hy sinh tiết hạnh của mình.
Chị là giáo viên, anh công chức, sống với nhau hòa thuận trong gia cảnh ấm êm. Hầu như mọi chuyện trong nhà họ đều dễ dàng thống nhất với nhau, chị thường là người “cầm trịch”, còn anh thường đồng tình với quyết định của vợ...
Mới đây, giữa họ xảy ra một chuyện bất đồng hiếm hoi. Đứa con gái đầu chuẩn bị tốt nghiệp trung học, anh muốn nó thi vào sư phạm nhưng chị quyết định nó phải vào một trường công an, trung cấp cũng được, nhưng phải ngành công an. 
Theo anh, con bé học khá, thi sư phạm chắc chắn đỗ, nghề giáo viên phù hợp với con gái, hơn nữa, nối tiếp nghề của mẹ thì tốt chứ sao, nhà này chưa có ai làm công an bao giờ, đặc biệt lại là con gái, mà là con gái thi vào trường công an thì điểm phải cao hơn nam rất nhiều, khả năng đỗ là rất ít. 
Chị giữ quan điểm không đỗ đại học thì trung cấp, vào được trường công an là yên tâm, không phải nuôi ăn học, môi trường rèn luyện rất tốt, đặc biệt khi ra trường là có công ăn việc làm ngay, với điều kiện kinh tế như nhà anh chị, liệu có đủ tiền để “chạy” vào một suất biên chế giáo viên không?
“Buồn ngủ gặp chiếu manh”, một lần dự bữa cơm tại gia đình cô bạn giáo viên cùng trường, chị gặp một vị khách của chủ nhà từ Hà Nội lên chơi. Ông này nguyên sĩ quan công an đã nghỉ hưu, có nhiều mối quan hệ trong ngành, từng giúp con của cô bạn vào ngành công an, bữa cơm hôm đó là để đón vị ân nhân này. 
Chị trình bày với ông nguyện vọng của mình và nhờ ông giúp đỡ, ông vui vẻ nhận lời, hướng dẫn cho chị cách để đạt được mục đích từ khâu sơ tuyển tại trường đến việc xin thi vào trường nào cho thuận lợi, lúc ôn thi sẽ ôn ở đâu để khả năng trúng “tủ” cao, nếu không đạt điểm vào đại học thì phương án trung cấp tính ra sao… Chị như mở cờ trong bụng.
Khâu sơ tuyển thành công, lý lịch gia đình tốt, sức khỏe con bé đảm bảo, mọi yêu cầu đều đạt, tốt nghiệp với điểm số khá cao, chị đưa con về Hà Nội ôn thi, được ông khách đón tiếp chu đáo, giới thiệu nơi luyện thi là của gia đình giảng viên của trường. Bước tiếp theo là thi thì cần giám thị giúp đỡ, hoặc đưa tài liệu, hoặc làm ngơ để quay cóp, hoặc chí ít cũng để cháu vững tâm làm bài. Khoản tiền bồi dưỡng cho giám thị là 50 triệu, chị đáp ứng ngay. 
Hôm thi môn đầu tiên, ông lái xe nhà đến đón hai mẹ con tại nhà nghỉ ông thuê cho chị. Con vào phòng thi rồi, ông đưa mẹ về nhà nghỉ và tại đây ông đòi yêu chị. Ở một hoàn cảnh khó chối từ, chỉ có hai người ở chỗ “lạ nước, lạ cái” nên dù không muốn chị cũng đành nhắm mắt chấp nhận, thôi thì vì con, mẹ hy sinh tiết hạnh của mình.
Kết quả là con bé không đủ điểm vào đại học mà trung cấp cũng không được. Chị đắng cay tâm sự mọi chuyện với bạn mình là cô giáo đã giới thiệu ông với chị tại bữa cơm gia đình với mong muốn là nhờ bạn đòi giúp lại số tiền mất oan. 
Không ngờ, cô bạn nổi đóa cho rằng chị cố tình đặt chuyện chứ ân nhân của cô không thể có cách xử sự tồi tệ như thế được. Cô bạn nói toạc móng heo mọi chuyện với chồng chị, yêu cầu cả hai người về Hà Nội, đến nhà ông kia đối chứng làm cho rõ mọi chuyện và phải xin lỗi ông ta.
Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ đối với chị. Anh không nói, không rằng với chị từ khi biết chuyện, chỉ bảo với cô giáo bạn chị là việc của vợ mình thì cô ấy tự giải quyết lấy, anh không “nhúng tay” vào. Chị giờ hoang mang cực độ, gặp lại người đàn ông kia thì chị không muốn tý nào, còn làm sao để chồng thông cảm mà tha thứ cho chị thì chị vẫn chưa thể nghĩ ra!  
Nhiu Nhíu

**********************

Hàng rào siêu sexy

Quả chuối khổng lồ, xe máy độc, xếp hình 'tự sướng', hay quả chuối khổng lồ.
h19-1637-1409676631.jpg

Xếp hình.

h20-8565-1409676631.jpg

Cũng gậy tự sướng như ai.

h21-3960-1409676631.jpg

Đội trưởng Việt Nam.

h23-9105-1409676631.jpg

Quả chuối khổng lồ.

h25-3835-1409676631.jpg

Xe độc.

h26-8508-1409676631.jpg

Kiểu tóc hành tây.

h27-8276-1409676631.jpg

Chân chống xịn.

11-7163-1409734743.jpg

Tương lai bé sẽ là nhà leo núi hay một diễn viên múa đây.

h22-4963-1409676631.jpg

Lại tình củm.

9_1409734145.jpg

Dân chơi ra đường  dạo mát.

10_1409734146.jpg

Hàng rào siêu sexy.

12_1409734146.jpg

Sao có thể đứng trên chùm bóng như vậy được nhỉ?

13_1409734146.jpg

Cỗ xe đặc biệt.

14_1409734146.jpg

Cả nhà thương nhau.

15_1409734146.jpg

Nguy hiểm quá.

Ốc Sên



**************************

Hoa hậu ngực trần dự đoán tỉ số có vòng 3 đẹp nhất nước Ý


Laura Cremaschi, người đẹp dự đoán tỉ số bằng... ngực đã vượt qua nhiều nàng WAGs nổi tiếng để trở thành bóng hồng sở hữu vòng 3 đẹp nhất nước Ý.

Trong cuộc bầu chọn Hoa hậu vòng 3 nước Ý do kênh truyền hình Mediaset TGCOM 24 tổ chức, siêu mẫu ngực trần Laura Cremaschi đã chiến thắng thuyết phục với 25% số phiếu bầu. Chiến thắng của Laura cũng không quá bất ngờ khi cô thường xuyên dự đoán tỉ số những trận đấu lớn trên những bộ phận nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là ở vòng 1 là vòng 3 quyến rũ của mình. Người đẹp từng đăng quang trong cuộc thi nhan sắc của Padania năm 2006 được coi như "nữ thần may mắn" của Juventus bởi cô dự đoán gần như chính xác kết quả của đội bóng áo sọc trắng đen.
 

Laura Cremaschi thích dự đoán tỉ số trên mọi bộ phận cơ thể.

Laura Cremaschi là siêu mẫu có tiếng ở xứ sở mì ống với thân hình nóng bỏng.

Về nhì trong cuộc bầu chọn này không ai khác chính là Fanny Neguesha, cô nàng vừa trở thành "cựu WAGs" khi bị Mario Balotelli bỏ rơi. Những người đẹp phía sau cũng có những cái tên đáng chú ý như cô bồ cũ Belen Rodriguez của tiền đạo Marco Borriello hay người bạn đời nóng bỏng của Bernardo Corradi - siêu mẫu Elena Santarelli.

Tình cũ của ngựa chứng Balotelli, Fanny Neguesha đứng thứ 2 với 17% số phiếu.

Cựu WAGs Balen Rodriguez cũng có tên trong danh sách những bóng hồng có vòng 3 đẹp nhất nước Ý. 

Elena Santarelli, cô vợ xinh đẹp của cựu tuyển thủ Ý Bernardo Corradi.

Nguồn: Elbalolrosa



*******************

Đường chạy dài 200m được xây dựng trên nóc tòa nhà


Để tận dụng tối đa diện tích hạn hẹp của khuôn viên, một trường tiểu học ở Trung Quốc đã nảy ra ý tưởng xây dựng đường chạy trên nóc của tòa nhà.

Là một quốc gia đất chật, người đông nên Trung Quốc luôn tận dụng tối đa mọi diện tích. Không nằm ngoài tiêu chí này, Trường Tiểu học số 2 thuộc huyện Thiên Thai, thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang đã tiến hành xây đường chạy dài 200m trên nóc trường học để tiết kiệm diện tích.

Đường chạy được xây dựng trên nóc tòa nhà.

Đường chạy tráng cao su có tổng diện tích hơn 3.000 m2 đã chính thực đi vào sử dụng ngày 2/9 vừa qua. Nó tọa lạc trên nóc của tòa nhà 4 tầng hình oval thuộc khuôn viên trường. Ban giám hiệu nhà trường hy vọng đường chạy rộng này sẽ đáp ứng đủ như cầu cho 1.800 học sinh của trường.

Trả lời phỏng vấn với tờ China Daily, ông Qiu Tianguo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 cho biết, ý tưởng sáng tạo độc đáo này xuất phát từ thực tế điều kiện hạ tầng cơ sở thiếu thốn. Nhà trường chỉ có 7.210 m2 đất, không đủ xây dựng sân chơi hoặc đường chạy cho học sinh.

Đường chạy tráng cao su có diện tích hơn 3.000 m2.

Để đảm bảo an toàn, các nhà thiết kế còn lắp đặt hệ thống hàng rào 3 lớp bao gồm 1 lớp kính cường lực cao 1,8m ngoài cùng, 1 lớp vành đai màu xanh ở giữa và 1 hàng rào thép chống rỉ cao 1,2m. Bên cạnh đó, nhà trường luôn cắt cử giáo viên giám sát và lắp đặt camera theo dõi 24/24.

(Nguồn: China Daily)


********************

Cuộc sống dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam

Cầu Long Biên là biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Phía trên cầu là những ánh đèn lấp lánh của cuộc sống hiện đại đang từng ngày phát triển. Nhưng phía dưới chân cầu lại là một cuộc sống khác…

Cầu Long Biên - cảm hứng bất tận cho những ai mê nhiếp ảnh, ở mỗi góc nhìn khác nhau, với mỗi con mắt khác nhau lại hiện lên với những dáng vẻ đầy mới lạ.

Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Dưới chân cầu Long Biên từ bao đời nay và bất cứ mùa nào mỗi khi đêm về, khi những ngọn đèn đường dần tắt, thành phố dần chìm vào giấc ngủ thì cũng là lúc chợ dưới chân cầu mới bắt đầu.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Phía trên cầu nhịp sống hiện đại đang từng ngày phát triển. Nhưng phía dưới chân cầu lại là một cuộc sống khác. Phía ga tàu nơi có con đường sắt bắc ngang qua cầu, mỗi khi tàu đỗ bến, những phận người lại lầm lũi mưu sinh.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Giữa phố phường đông đúc bon chen, không khó để nhận ra những người dân lao động từ khắp các nơi đổ về kiếm sống sau những buổi nông nhàn ở quê nhà.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Từ khi Hà Nội có con đường gốm sứ chạy ngang dưới chân, cầu Long Biên như được điểm thêm một nét chấm phá mới. Đẹp hơn….
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Phía dưới bãi giữa một màu xanh của những cánh đồng ngô bát ngát, một màu hồng của dòng chảy phù sa phất phơ những rặng cỏ lau và những dải cát mềm mại trắng ngà. Hòa sắc kỳ diệu của thiên nhiên xen với không gian yên tĩnh dưới chân câù khiến ta có ngay một cảm giác dễ chịu, để lại sau lưng sự ồn ào phố thị.
Cuộc sống thú vị dưới chân “tháp Eiffel nằm ngang” của Việt Nam
Cây cầu Long Biên trên trăm năm tuổi vẫn còn đó, vẫn bắc nhịp nối liền hai bờ sông Hồng. Nhưng mấy ai giữa dòng người xe tấp nập hối hả của cuộc mưu sinh, có dành một chút thời gian để lắng mình rồi ngắm nhìn.

Minh Phan



**********************

Cuộc sống nguy hiểm trong vùng đất tử thần

Người dân ở thị trấn Rabaul ở Papua New Guinea vẫn nỗ lực xây dựng cuộc sống dưới chân 3 núi lửa dù chúng có thể phun trào bất cứ lúc nào.

Thị trấn Rabaul tưởng chừng không còn sự sống sau khi ba ngọn núi lửa lớn là Tavurvur, Vulcan và Rabalankaia đồng loạt phun trào mạnh cách đây 20 năm. Nhờ hệ thống cảnh báo sớm hoạt động hiệu quả nên rất ít người thiệt mạng trong lần núi lửa phun trào khi xưa.
Nhiều người nghĩ thị trấn Rabaul ở Papua New Guinea sẽ thành vùng đất chết sau khi ba ngọn núi lửa lớn là Tavurvur, Vulcan và Rabalankaia đồng loạt phun trào mạnh cách đây 20 năm. Nhờ hệ thống cảnh báo sớm hoạt động hiệu quả nên rất ít người thiệt mạng trong thảm họa đó.
Một người đàn ông đang tìm trứng chim Megapode chôn trong lớp dung nham dưới chân núi lửa Tavurvur. Đây là nguồn thực phẩm chính của những người còn nán lại Rabaul.
Một người đàn ông đang tìm trứng chim Megapode trong lớp dung nham dưới chân núi lửa Tavurvur. Trứng chim là nguồn thực phẩm chính của những người ở lại Rabaul.
Địa điểm từng tấp nập khách du lịch một thời hiện như chìm trong lớp tro bụi và dung nham dày đặc. Hàng ngàn gia đình đã rời khỏi khu vực này.
Rabaul, nơi từng thu hút rất đông khách du lịch, đang chìm trong lớp tro bụi và dung nham dày đặc. Hàng ngàn gia đình đã rời khỏi thị trấn và rất ít người ở lại.
Những người không muốn sơ tán khỏi quê nhà đã xây dựng những căn nhà tạm để sống qua ngày, bất chấp nguy cơ núi lửa tiếp tục phun trào và rủi ro mắc các chứng bệnh nghiêm trọng về đường hô hấp.
Những người không muốn sơ tán khỏi quê hương đã xây dựng những căn nhà tạm để sống qua ngày, bất chấp việc núi lửa có thể tiếp tục phun trào và nguy cơ mắc các bệnh hô hấp nghiêm trọng.
Các đợt hoạt động mạnh của ba ngọn núi lửa đã thay đổi đáng kể cảnh quan của thị trấn Rabaul.
Các đợt hoạt động mạnh của ba ngọn núi lửa đã thay đổi đáng kể cảnh quan của thị trấn Rabaul.
Khi trời đổ mưa, những giọt nước quện lớp tro bụi thành từng mảng nặng và rớt xuống dưới.
Khi trời mưa, những giọt nước quện lớp tro bụi thành từng mảng nặng và rớt xuống dưới. "Khoảng 80% ngôi nhà xây tạm trong vùng không thể chịu nổi sức nặng và đổ sập", một nhiếp ảnh gia người Pháp nói.
Ở Rabaul hiện còn sót lại một khách sạn dưới chân núi lửa. Nơi đây từng đón khách cho đến khi bị hư hại nghiêm trọng vì một trận hỏa hoạn năm 1984. Khách sạn mở cửa lại vào năm 2005 và tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra núi lửa.
Một khách sạn dưới chân núi lửa. Nó từng đón khách cho đến khi hư hại nghiêm trọng vì một trận hỏa hoạn năm 1984. Khách sạn tái hoạt động vào năm 2005 và tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra núi lửa. "Nhưng hầu như bạn chẳng thấy gì vì gió thổi tro, bụi về hướng khách sạn", một du khách nói.
Phần lớn người dân ở Rabaul phải đeo mặt nạ khẩu trang khi ra đường để tránh hít quá nhiều bụi có thể gây hen suyễn hoặc viêm phế quản mãn tính.
Phần lớn người dân ở Rabaul phải đeo khẩu trang khi ra đường để ngăn bụi, thứ có thể gây hen suyễn hoặc viêm phế quản mãn tính.
Ông Jewakauckes, nguyên phó thị trưởng thị trấn Rabaul, cho biết nơi này hiện giống như một vùng đất chết. Sân bay chính hiện đang nằm dưới tro dầy 3 mét vì nó nằm ngay dưới chân núi lửa.
Ông Jewakauckes, cựu phó thị trưởng thị trấn Rabaul, cho biết nơi đây giống như một vùng đất chết. Sân bay chính đang nằm dưới tro với độ dày 3 mét vì nó nằm ngay dưới chân núi lửa.
Người dân dảo Matapit quan sát núi lửa Tavurvur phun trào, giải phóng một lượng lớn tro bụi vào bầu trời phía trên thị trấn Rabaul.Phóng to
Người dân dảo Matapit quan sát núi lửa Tavurvur phun trào, giải phóng một lượng lớn tro bụi vào bầu trời phía trên thị trấn Rabaul. Ảnh: AFP

Ảnh: Eric Lafforgue/Caters



*******************

Những 'khung hình' đẹp nao lòng của mùa thu nước Anh

Những 'khung hình' đẹp nao lòng của mùa thu nước Anh
Những khu vườn đầy nắng vàng, những cành cây phủ đầy sương mù...là một vài trong số những hình ảnh ấn tượng nổi bật mỗi khi mùa thu đến ở nước Anh.
Thu sang cũng là thời điểm những cành cây, những tán lá bắt đầu chuyển màu tạo nên những khung cảnh rực rỡ sắc vàng. Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm. Mùa thu nhẹ nhàng bước tới rồi nhẹ nhàng lướt qua mang theo vẻ đẹp mong manh, tao nhã nhưng đầy hấp dẫn và cuốn hút. Mùa thu không ồn ào, vội vã. Mùa thu lắng đọng những dịu êm, yên bình và tĩnh lặng. Những khoảnh khắc vàng của mùa thu khiến mỗi trái tim dậy lên cảm giác sâu lắng, ấm áp và an lành. Cùng Depplus ngắm nhìn khung cảnh mùa thu ở xứ sương mù.
 Cánh đồng vàng: Khung cảnh hoàng hôn bình yên của mùa thu ở  Oxenholme, quận Lake.
Thiên đường - Nơi ánh sáng lọt qua những đám mây tại Wrynose Pass, Cumbria.
Một khung cảnh tuyệt đẹp- một dấu hiệu rõ rệt của mùa thu, sương mù đã phủ kín Chatsworth House ở Derbyshire và báo hiệu một mùa hè Ấn Độ cho Vương Quốc Anh.
  
Một mùa thu được dự báo là sẽ ấm áp hơn so với mọi năm và nhiệt độ trung bình trong 3 tháng tiếp theo cũng vẫn giữ ở mức trung bình.
Bình minh huyền ảo trên đình ngọn tháp Hồi giáo Edensor của thánh Peter.
Vườn hoa rực rỡ dưới ánh nắng mùa thu tại công viên quốc gia New Forest gần Bartley ở Hampshire. 
Màu sắc tươi sáng, rực rỡ tại Crathes Gardens, Aberdeenshire.
Nhiệt độ tăng lên là lúc những bông hoa đua nhau khoe sắc trên các khu vườn tại Tissington Hall, gần Ashbourne ở Derbyshire.
Ánh nắng rực rỡ cộng thêm nhiệt độ tăng cao sẽ giúp cho những vườn hoa ở issington Hall có thể khoe sắc tới 3 tuần liền.
Các nhà dự báo thời tiết đã dự báo nhiệt độ của mùa thu năm nay đang đạt ở mức trung bình và thời tiết sẽ ấm hơn trong 3 tháng tới.
 
Một ngày đẹp trời cho các cuộc đua: Mọi người đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời của mùa thu cùng với cuộc đua ngựa tại Goodwood gần Chichester, West Sussex.
 
Thời tiết ấm áp là lúc các cô nàng tự do chọn cho mình những bộ trang phục mát mẻ, gợi cảm.
 Một khung cảnh yên bình trên cánh đồng mùa thu.
 
Con đường đầy nắng và gió tại Miền nam nước Anh.
 
Đàn bò trong chiều hoàng hôn của mùa thu vàng.
 
Hai chú hươu đang đùa nhau trên đồng cỏ sương sớm mùa thu.
 
Khung cảnh đẹp như tranh vẽ: Ánh nắng mặt trời đang lọt qua những đám mây làm cho buổi sáng mùa thu trở nên ấm áp hơn.
 
Tràn ngập sắc vàng của hoa hướng dương tại Wickham, Southampton.
 
Một ngày tuyệt đẹp để tắm nắng ở Hampshire.
Một chuyến du thuyền là điều không thể bỏ lỡ trong mùa thu này.
 Theo Depplus.vn


*******************

Thiếu nữ bị hiếp dâm đến chết khi tìm cách cứu cha

Cảnh sát Ấn Độ hôm qua bắt ba người đàn ông bị tình nghi cưỡng hiếp và giết chết một thiếu nữ 16 tuổi, sau khi cô tới hội đồng làng xin miễn phạt cho cha.
a-4491-1409818960.jpg

Đường ray nơi phát hiện thi thể cô gái 16 tuổi. Ảnh: CNN IBN News.

Người cha cho biết con gái mất tích hôm 1/9 khi tìm cách cứu ông thoát khỏi sự trừng phạt của hội đồng làng do không trả nợ đúng hạn. NDTV dẫn lời dân làng kể lại rằng hội đồng làng Dhupguri tối cùng ngày yêu cầu cô gái phải liếm nước bọt dưới đất. Làng Dhupguri thuộc huyện Jalpaiguri, cách thủ phủ Kolkata, bang Tây Bengal, 680 km về phía bắc

Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào sáng hôm sau trong tình trạng khỏa thân tại đường tàu gần nhà. Cảnh sát đã chuyển thi thể đi khám nghiệm để làm sáng tỏ nghi ngờ cô gái bị tấn công tình dục.

"Cảnh sát đã bắt ba người sau khi người cha gửi đơn tố cáo rằng con ông bị cưỡng hiếp và giết chết", AFP dẫn lời James Kujur, cảnh sát địa phương, nói. 

Cho đến nay chưa có cáo buộc chính thức nào được đưa ra. "Cha nạn nhân nêu tên 13 nghi phạm. Chúng tôi đang điều tra vụ việc", cảnh sát thêm.

Những người lớn tuổi trong hội đồng làng Dhupguri nói họ không liên quan tới cái chết của cô gái và không tấn công người cha. Hội đồng làng có ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống vùng nông thôn, đặc biệt là ở miền bắc Ấn Độ. Họ thường đưa ra các luật lệ và trừng phạt các hành vi bị quy là vi phạm đạo đức, phong tục.

Ấn Độ thắt chặt luật chống tội phạm tình dục hồi năm ngoái, áp lệnh tử hình đối với hành vi hiếp dâm tập thể, sau khi một nữ sinh 23 tuổi bị cưỡng hiếp trên xe buýt ở thủ đô New Delhi. Vụ việc gây chấn động này từng làm dấy lên biểu tình trên khắp đất nước. Tuy nhiên, nạn cưỡng hiếp và quấy rối tình dục ở Ấn Độ vẫn tiếp tục gia tăng bất chấp những nỗ lực của chính quyền.

Video: Hiện trường tìm thấy xác cô gái 16 tuổi

Như Tâm (Video: IBN Live

********************

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Đằng sau gương mặt xinh đẹp và đường cong chuẩn đến từng cm khiến mọi cô gái mơ ước của các thiên thần nội y là những bí mật "không tưởng" mà chưa hẳn ai cũng rõ.

Trang điểm toàn thân

Làn da nâu bóng khỏe khoắn, quyến rũ và không tỳ vết của các thiên thần nội y là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, thực chất những chân dài VS hầu hết khó có ai đạt được làn da hoàn hảo như vậy. Tất cả đều nhờ công đoạn trang điểm cầu kỳ cho toàn thân, đặc biệt là vùng ngực, eo và chân. Họ thường được trang điểm cho cơ thể bằng rất nhiều lớp phấn nâu, phấn bắt sáng và xịt một chút dầu bóng giúp cơ bụng trông săn chắc, đôi chân dài và thẳng hơn.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Tóc giả

Để có được suối tóc bồng bềnh, óng ả, các thiên thần Victoria's Secret phải cần đến "trợ thủ" là những những lọn tóc giả đồng màu được gắn kéo léo tại nhiều vị trí bên dưới lớp tóc thật. Ngoài ra, trước khi bước lên sàn diễn, các thiên thần đều trải qua công đoạn làm tóc với rất nhiều bước chăm sóc sử dụng dầu dưỡng, dầu bóng, tạo kiểu xoăn bồng bềnh, mượt mà giúp họ trở nên quyến rũ hơn.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Tập luyện và ăn kiêng vất vả

Để có được thân hình hoàn hảo với những số đo chuẩn từng mm cho mỗi show diễn, các thiên thần đã phải trải qua chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng vất vả. Khoảng 3 tháng trước show diễn, công việc hàng ngày của các thiên thần chỉ có tập luyện và tập luyện. Không những phải thực hiện những bài tập khó mà cường độ tập mỗi ngày càng cao dần khi show diễn tới gần.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Ba tuần trước Victoria’s Secret Fashion Show, các "thiên thần nội y" buộc phải tuân thủ chế độ ăn khắc nghiệt để giữ dáng. Theo Adriana Lima, trong chín ngày cuối, cô chỉ sử dụng protein lỏng mà không có thêm bất kỳ thứ gì khác. 2 ngày trước show diễn, Lima ngừng nạp nước ồ ạt mà chỉ uống khi cơ thể có nhu cầu. 12 tiếng trước khi lên catwalk, cô phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn để có vòng hai thon gọn nhất.

Uống rượu trước khi diễn
Để có được khuôn mặt hồng hào, rạng rỡ, dáng đi uyển chuyển và phần biểu diễn được "phiêu" hơn, các thiên thần Victoria's Secret đã sử dụng các loại nước có cồn trước khi sải bước lên sàn trình diễn. Đó là lý do, dù dạ dày trống rỗng suốt cả ngày nhưng khi lên sàn diễn họ trông vẫn căng tràn sức sống, trình diễn mạnh mẽ, lôi cuốn với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Sử dụng photoshop
Mặc dù đã trải qua quá trình tập luyện và ăn kiêng khắt khe, họ đã đạt được thân hình hoàn hảo nhất thế nhưng với nhà mốt Victoria's Secret thì như vậy vẫn chưa đủ. Họ luôn muốn những shoot hình quảng cáo phải thật long lanh, không một tỳ vết. Vì vậy trong từng bức hình, các thiên thần luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời cùng làn da nâu bóng mịn màng, suối tóc mặt mà, ánh mắt hút hồn và bờ môi quyến rũ.

Sự thật sau vẻ lộng lẫy của thiên thần Victoria's Secret

Đôi khi, VS đã sử dụng photoshop để cắt gọt quá đà và tạo ra những đường cong siêu tưởng. Nhiều người phàn nàn rằng, hãng nội y này làm như vậy đã khiến các cô gái khác tự ti với cơ thể của họ. Vì thế các thiên thần VS đã "trấn an" người hâm mộ rằng, nếu họ không trang điểm, không photoshop, không tập luyện và ăn kiêng khắt khe thì họ cũng chỉ bình thường như hàng triệu cô gái khác mà thôi.

Theo Ki/Depplus-MASK
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại





*********************
.

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 1

.

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 2


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 3


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 4


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 5


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 6




Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 8


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 9


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 10


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 11


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 12


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 13

.

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 14


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 15


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 16


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 17

-

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 18


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 19


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 20


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 21


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 22


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 23


Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 24




Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 26

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 27

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 28

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 29

Xem anh sex clip nu sinh lam tinh hon lon 30



*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm