Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 01 Tháng 8 Năm 2021: Dân chết ngày càng nhiều. Bọn Bẹm gộc vẫn sống nhăn với vaccine dư thưà !

Ca sĩ Hồ Lệ Thu bật khóc khi gặp lại Thanh Thảo giữa PariCa sĩ Hồ Lệ Thu bật khóc khi gặp lại Thanh Thảo giữa Pariss


hcm-om-nhieuem-dep
*******************

TP HCM giãn cách xã hội thêm 14 ngày

Chính quyền TP HCM quyết định tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng thêm 14 ngày, từ 0h ngày 2/8.

Quyết định kéo dài thời gian giãn cách được Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong ký ngày 1/8, sau khi thành phố đã trải qua 24 ngày giãn cách theo Chỉ thị 16 để phòng chống Covid-19 lây lan. Hiện, thành phố đã ghi nhận hơn 92.200 ca nhiễm sau 2 tháng đợt dịch thứ tư bùng phát.

Động thái này được chính quyền thành phố đưa ra căn cứ theo Công điện 1063 của Thủ tướng ban hành hôm qua về phòng chống Covid-19 và Chỉ thị 12 của Ban thường vụ Thành ủy TP HCM về tăng cường một số biện pháp siết chặt việc giãn cách theo Chỉ thị 16.

Đường Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận vắng vẻ lúc 18h30 ngày 26/7. Ảnh: Thành Nguyễn

Đường Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận vắng vẻ lúc 18h30 ngày 26/7. Ảnh: Thành Nguyễn

Các quận huyện, sở ngành được yêu cầu tiếp tục thực hiện nghiêm, mạnh mẽ và hiệu quả hơn các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của UBND thành phố tại Công văn 2468 về Tăng cường mạnh mẽ các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng và các công văn khác từ ngày 9/7 - thời điểm thành phố bắt đầu giãn cách theo Chỉ thị 16 đến nay.

Như vậy, thành phố tiếp tục giới hạn giờ ra đường sau 18h đến 6h hôm sau. Trường hợp ra đường không lý do chính đáng sẽ bị xử phạt. Tại các khu vực bị phong tỏa phải thực hiện triệt để "người cách ly với người, gia đình cách ly với gia đình"; tuyệt đối không được tiếp xúc trực tiếp các hộ gia đình xung quanh. Người dân chỉ được phép ra khỏi nhà khi có yêu cầu cấp cứu y tế. Chính quyền tổ chức mang nhu yếu phẩm thiết yếu đến từng nhà hoặc hình thức "đi chợ thay".

Các địa phương cũng được giao tuyên truyền, kiểm soát nghiêm và có các biện pháp hỗ trợ cần thiết về đời sống, y tế để người dân thành phố an tâm "ai ở đâu ở đấy". Người dân tuyệt đối không ra khỏi thành phố cho tới khi hết giãn cách, trừ những trường hợp được UBND thành phố phối hợp các tỉnh, thành đưa về quê theo nhu cầu.

Thành phố cũng giao các quận, huyện tổ chức tiêm vaccine nhanh, an toàn, không để vaccine hết hạn. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, phấn đấu mỗi ngày một đội tiêm phải tiêm ít nhất 200 người; tùy theo điều kiện địa phương có thể tổ chức tiêm sau 18h với những điểm có khả năng đáp ứng để đẩy nhanh tiến độ; tổ chức các đội tiêm lưu động để tiêm chủng ở các khu vực đặc thù...

Chính quyền các địa phương cũng được yêu cầu đảm bảo cung cấp, hỗ trợ kịp thời lương thực, thực phẩm cho tất cả những người lao động nghèo, mất thu nhập, không còn nguồn dự trữ, nhất là người dân tại các khu phong tỏa.

Trước đó, sau khi kết thúc 15 ngày đầu tiên giãn cách theo Chỉ thị 16, chính quyền thành phố thông báo sẽ áp dụng chỉ thị 16 thêm 8 ngày, đến 1/8. Nguyên nhân tình hình dịch trên địa bàn vẫn phức tạp, số ca nhiễm còn tăng cao, số bệnh nhân phát hiện qua tầm soát, sàng lọc tại bệnh viện chưa thuyên giảm...

Cùng với kéo dài Chỉ thị 16, từ ngày 26/7 chính quyền TP HCM yêu cầu người dân không ra khỏi nhà sau 18h đến 6h sáng hôm sau để hạn chế lây lan Covid-19.

Làm việc với lãnh đạo TP HCM hôm 30/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thành phố phải rút kinh nghiệm sâu sắc việc chậm giãn cách mật độ dân cư vì "thực hiện không nghiêm, sẽ không giải quyết được vấn đề". Đồng thời, ông cho rằng TP HCM kéo dài giãn cách ly xã hội thêm một thời gian nữa là cần thiết.

Để đảm bảo việc giãn cách nghiêm trong thời gian dài, Chủ tịch nước yêu cầu thành phố và các đoàn thể phải chăm lo hỗ trợ người nghèo, không để dân đói, dân ốm mà không được chăm sóc. Chính quyền đảm bảo điện, nước, an ninh trật tự, chủ động cung cấp hàng hóa, nhu yếu phẩm về TP HCM phục vụ người dân.


**************

Thêm 4.246 ca Covid-19, tổng ca nhiễm vượt 150.000

Bộ Y tế tối 1/8 công bố Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh Covid-19 ghi nhận 21 ca nhập cảnh và 4.225 ca ở 35 tỉnh thành, trong đó có 1.123 ca cộng đồng.

4.225 ca ghi nhận tại: TP HCM (2.025), Bình Dương (764), Khánh Hòa (298), Long An (251), Đồng Nai (163), Bà Rịa - Vũng Tàu (138), Tây Ninh (102), Cần Thơ (100), Đồng Tháp (70), Sóc Trăng (53), Bến Tre (50), Bình Thuận (32), Phú Yên (27), Bình Phước (20), Bình Định (16), Đăk Lăk (15), Thừa Thiên Huế (14), Hà Nội (14), Quảng Nam (11), Trà Vinh (9), Gia Lai (6), Kon Tum (6), Quảng Ngãi (5), Hải Dương (5), Lâm Đồng (4), Hà Giang (4), Quảng Bình (4), Hậu Giang (4), Ninh Thuận (3), Hà Tĩnh (3), Nghệ An (3), Đăk Nông (2), Thanh Hóa (2), Thái Nguyên (1), Bạc Liêu (1).

Như vậy, ngày 1/8 ghi nhận 8.597 ca nhiễm (giảm 23 so với hôm qua) tại 40 tỉnh thành, chủ yếu tại TP HCM (4.052), Bình Dương (2.179), Long An (569), Đồng Nai (425), Khánh Hòa (298), Bà Rịa - Vũng Tàu (184). Trong đó, 6.590 ca được phát hiện ở khu cách ly hoặc khu đã được phong tỏa (tăng 15 ca), 2.007 ca đang điều tra dịch tễ (giảm 38 ca).

Hôm nay là ngày ghi nhận số ca nhiễm trong nước cao thứ tư kể từ đầu dịch, với 8.597 ca. Ngày có số ca nhiễm cao nhất là 24/7 (9.225 ca), ngày có số ca nhiễm cao hai là 30/7 (8.622), ngày có số ca nhiễm cao ba là 31/7 (8.620) .

TP HCM ghi nhận 4.052 ca, ngày có số ca nhiễm thấp nhất trong 10 ngày qua (từ 22/7) và giảm 128 ca so với hôm qua. Hà Nội ghi nhận 81 ca, tăng 35 ca.


****************

Chồng chém vợ và chị vợ, rồi tự sát

Hải PhòngMâu thuẫn gia đình, Nguyễn Văn Mạnh dùng dao chém vợ và chị vợ trọng thương rồi cố thủ trong nhà, tự sát.

Hơn 7h sáng 1/8, Nguyễn Văn Mạnh đi từ nhà riêng ở quận Kiến An (Hải Phòng) đến nhà mẹ vợ tại tại thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, tìm vợ là chị Nguyễn Thị Hương (43 tuổi) để nói chuyện. Trước đó hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị Hương chuyển về nhà mẹ đẻ ở.

Theo cơ quan chức năng, sau khi Mạnh đến nhà mẹ vợ, chị Nguyễn Thị Hải (chị gái của chị Hương) đang ở trong nhà tắm nghe tiếng em gái kêu cứu thất thanh, vội chạy ra can ngăn, liền bị Mạnh dùng dao chém vào đầu.

Sau khi chém vợ và chị vợ trọng thương, Mạnh cố thủ trong nhà, rồi tự sát. Nhận được tin báo của người dân, công an xã Đại Bản đến hiện trường đưa ba người đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp.

Hiện chị Hải và chị Hương đã qua cơn nguy kịch; còn Mạnh vẫn hôn mê. Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đang làm rõ sự việc.
**************

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con gái 13 tuổi ở Quảng Ninh

VietNamNet News

Triệu A Hai (SN 1984) bị Công an huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh bắt giữ sau khi hiếp dâm con gái tại nhà riêng.

Ngày 30/7, Công an huyện Ba Chẽ cho biết đã bắt khẩn cấp Triệu A Hai vì có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại thôn Nà Làng, xã Đồn Đạc.

Theo phản ánh của người nhà nạn nhân, Công an huyện Ba Chẽ vào cuộc xác minh việc cháu T.T.Q (SN 2008) bị bố là Triệu A Hai hiếp dâm vào tối 26/7 tại nhà riêng.

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con gái 13 tuổi ở Quảng Ninh
Triệu A Hai tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Hai khai nhận hành vi của mình.

Lực lượng công an bắt giữ Hai vì hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Được biết, do không chịu được cảnh lười lao động, uống rượu suốt ngày của chồng nên vợ Hai đã ly hôn. Cháu Q. sống cùng bố và thường xuyên bị mắng chửi.


****************

Tổng giám đốc Công ty Công viên cây xanh Hà Nội bị bắt

C03 tạm giam ông Nguyễn Xuân Hanh, Tổng Giám đốc Công ty Công viên cây xanh Hà Nội; Đỗ Quang Tiến, Giám đốc Xí nghiệp cây xanh cây hoa cây cảnh, ngày 1/8.

Liên quan sự việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) cũng khởi tố, tạm giam gồm: Đỗ Khắc Tú Anh, Phó phòng Tài chính kế toán Ban Duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị; Nguyễn Thị Ngọc Lâm, nguyên thẩm định viên Công ty cổ phần định giá và dịch vụ tài chính Việt Nam; Nguyễn Tuấn Nghĩa, Giám đốc Công ty TNHH Xanh Hòa Lạc và Công ty TNHH Phát triển vì nhân dân; Kiều Thị Thúy, Kế toán Công ty TNHH Xanh Hòa Lạc và Công ty TNHH Phát triển vì nhân dân. 6 người cùng bị khởi tố về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí, theo điều 219 Bộ luật Hình sự.

Riêng bị can Hoàng Đình Văn, Giám đốc Công ty Hoàng Anh Phát, bị khởi tố về tội Buôn lậu, theo điều 188 Bộ luật Hình sự.

Cảnh sát đọc lệnh khám xét nơi làm việc của bị can Đỗ Quang Tiến với đại diện của công ty. Ảnh: Song Minh

Cảnh sát đọc lệnh khám xét nơi làm việc của bị can Đỗ Quang Tiến với đại diện của công ty. Ảnh: Song Minh

7 người bị C03 xác định liên quan vụ án Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí xảy ra tại Ban Duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội các đơn vị liên quan và vụ án Buôn lậu xảy ra tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Lệnh khởi tố vụ án, khởi tố các bị can được ký ngày 31/7. Ngày 1/8, C03 tống đạt các quyết định tố tụng.

Nhóm bị can tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bộ Công an.

Nhóm bị can tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bộ Công an.

C03 cáo buộc trong quá trình thực hiện chương trình trồng mới, thay thế, chăm sóc cây xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhóm cán bộ tại Ban duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị thuộc Sở Xây dựng Hà Nội (chủ đầu tư) cùng các đơn vị liên quan đã thông đồng nâng khống giá trị cây.

Năm 2016 và 2017, trong 15 hợp đồng giữa Ban Duy tu và Công ty Công viên cây xanh Hà Nội với trên 17 loại cây, nhóm bị can đã nâng khống giá cây chà là và cây bàng lá nhỏ. Một số cây trồng mới, thay thế, bổ sung được nhập lậu từ Trung Quốc về Việt Nam, kết quả điều tra ban đầu xác định.

Các sai phạm này bị cho rằng gây thiệt hại tài sản nhà nước khoảng 30 tỷ đồng.


**************

35 người đỡ đẻ cho ca sinh 9 hiếm có trên thế giới

Tổng cộng 35 y bác sĩ đã chăm sóc cho sản phụ Cisse từ khi cô mới nhập viện đến lúc lâm bồn. 9 em bé phát triển khỏe mạnh, dự kiến sẽ được trở về nhà trong thời gian tới.

Tình trạng sức khỏe của sản phụ Halima Cisse (26 tuổi, Morocco) đã ổn định sau 3 tháng sinh nở. Các con của cô vẫn tiếp tục được chăm sóc trong phòng đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh.

“Hiện chúng tôi vẫn theo dõi người mẹ cùng các em bé, nhưng cũng có thể an tâm nói rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sản phụ và lũ trẻ”, bác sĩ Youssef Alaoui khẳng định. Theo ông, 10 mẹ con có thể xuất viện và trở về nhà sau 2 tháng nữa.

san phu sinh 9 con anh 1

Bác sĩ nhi khoa Msayif Khali khám cho một trong 9 trẻ sơ sinh.

Chia sẻ với Today, bác sĩ Alaoui, giám đốc một phòng khám tư nhân ở Morocco, cho biết mục tiêu duy nhất của ông vào ngày Cisse lâm bồn là cố gắng giữ cho cả sản phụ và các em bé được an toàn.

“Tại phòng khám Casablanca Ain Borja, chúng tôi đã trải qua ​​đủ loại tình huống y tế phức tạp. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến sự chào đời của 9 đứa trẻ cùng lúc. Chúng tôi tự hào khi có được trải nghiệm phi thường này nhờ chuyên môn kỹ thuật và y tế của mình”.

Vào lần đầu tiên Cisse nhập viện, các bác sĩ tiến hành siêu âm cho cô và lo lắng về cơ hội sống sót của thai nhi. Khi sản phụ định sinh non ở tuần thứ 25, bác sĩ Alaoui và đồng nghiệp quyết định kéo dài thai kỳ thêm 5 tuần.

Thông thường, một chu kỳ thai nghén diễn ra trong khoảng 40 tuần. Tuy nhiên, nếu sản phụ có nhiều thai nhi, họ sẽ sinh sớm hơn và cần nhu cầu y tế phức tạp. Do đó, phòng khám đã phân công 11 bác sĩ và 25 nhân viên y tế chăm sóc cho Cisse.

san phu sinh 9 con anh 2

Các em bé nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các y bác sĩ.

“Chúng tôi là một đội gồm 3 bác sĩ hồi sức, 3 bác sĩ gây mê, 2 bác sĩ phụ khoa, 3 bác sĩ sơ sinh, 1 chuyên viên thông tiểu, chưa kể đến đội ngũ hộ sinh và các nhân viên y tế sơ sinh xuất sắc. Nếu không có những người này, ca sinh nở chắc khó diễn ra”, ông Alaoui cho biết.

“Lúc siêu âm cho sản phụ, chúng tôi thấy có 7 thai nhi. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng được sự bất ngờ của chúng tôi khi 9 đứa bé chào đời vào ngày sinh”, bác sĩ nói thêm.

san phu sinh 9 con anh 3

Bác sĩ Youssef Alaoui (phải) quyết tâm bảo vệ sức khỏe của sản phụ và 9 đứa trẻ.

Ngày 5/5, Cisse đã hạ sinh 9 em bé, gồm 4 trai và 5 gái nặng từ 0,5-1 kg. Trước đó, thế giới chỉ ghi 2 trường hợp sinh 9 con kể từ năm 1970, song các em bé này đều không may qua đời chỉ vài ngày sau.

Cisse phá kỷ lục thế giới khi mang bầu cùng lúc 9 đứa trẻ bằng phương pháp thụ thai tự nhiên. Người mẹ cho biết cô rất hạnh phúc, theo ABC News. Chồng của Cisse, Adbelkader Arby, cũng chia sẻ niềm vui này. Anh gọi 4 con trai và 5 con gái sơ sinh của mình là “món quà từ Chúa”. Trước đó, hai vợ chồng đã hạ sinh con gái đầu lòng.


************

Hoa khôi bóng chuyền cao 1,97 m ở Olympic 2020

Vận động viên sinh năm 1999 Zehra Gunes của Thổ Nhĩ Kỳ gây chú ý tại Olympic 2020 bởi trình độ chuyên môn cùng vẻ ngoài nổi bật.

nu than bong chuyen anh 1

Zehra Gunes (sinh năm 1999) là bóng hồng nổi bật của đội tuyển bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ tham gia Olympic 2020. Zehra thu hút sự chú ý bởi chiều cao 1,97 m cùng gương mặt xinh xắn, thần thái rạng rỡ.

nu than bong chuyen anh 2

Vận động viên 22 tuổi hiện thuộc biên chế của CLB Vakıfbank Istanbul. Cô bắt đầu tập luyện và thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi. Tháng 1/2017, Zehra được mời vào đội tuyển nữ quốc gia và chính thức được nhận vào tháng 3/2018.

nu than bong chuyen anh 3

Trước khi lọt vào đội hình tham dự Olympic Tokyo, Zehra đã giành nhiều thành tích nổi bật ở các giải đấu lớn nhỏ. Tại Giải Vô địch bóng chuyền nữ U20 thế giới 2017 (tổ chức tại Mexico), cô được bầu chọn là "tay đập giữa xuất sắc nhất". VĐV 22 tuổi cùng đồng đội đã giành chức vô địch tại Giải Vô địch bóng chuyền nữ U23 thế giới 2017 (Slovenia).


Với chiều cao lý tưởng, Zehra có sức bật tấn công 3,19 m, theo số liệu từ FIVB. Đặc biệt, cú đập của cô đưa bóng đi với vận tốc hơn 88 km/h.

nu than bong chuyen anh 5

Khác với phong thái mạnh mẽ, quyết liệt khi chiến đấu trên sân, Zehra thể hiện nét nhẹ nhàng, thanh lịch trong những hình ảnh đời thường. Gương mặt thanh tú với đôi mắt to, mũi cao và thần thái hút hồn khiến nhiều người nhầm lẫn cô là người mẫu hay hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

nu than bong chuyen anh 6

Dù không tham gia vào giới giải trí, Zehra thu hút tới 635.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Bên cạnh những hình ảnh tập luyện, thi đấu cùng đội, người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ còn "đốn tim" fan bởi những khoảnh khắc khoe nét đẹp ngọt ngào.

nu than bong chuyen anh 7

Được nhận xét là một trong những vận động viên đẹp nhất Thổ Nhĩ Kỳ, Zehra trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo. Cô hiện là người đại diện cho một số nhãn hàng về thể thao, thời trang


***************

Ngô Diệc Phàm bị bắt giam

Nam nghệ sĩ chính thức bị cảnh sát bắt giữ sau quá trình điều tra. Anh bị Đô Mỹ Trúc và nhiều nạn nhân tố cáo có hành vi lừa đảo và cưỡng dâm.

Tối 31/7, cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) thông báo đã bắt giữ và tạm giam Ngô Diệc Phàm để điều tra cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ.

"Theo điều tra, Ngô Diệc Phàm, 31 tuổi, quốc tịch Canada, bị nghi ngờ liên quan đến những tố cáo hình sự trên Internet như dụ dỗ người vị thành niên phát sinh quan hệ tình dục. Trải qua quá trình thu thập chứng cứ, lấy lời khai từ các bên liên quan, ông Ngô đã thụ lý hình sự là tạm giam theo luật định. Công tác điều tra, xử lý vụ việc đang được tiếp tục triển khai", cảnh sát quận Triều Dương cho biết.

Ngo Diec Pham bi tam giam vi cao buoc cuong hiep anh 1
Ngo Diec Pham bi tam giam vi cao buoc cuong hiep anh 1

Nam nghệ sĩ bị cáo buộc cưỡng dâm các cô gái trẻ. Ảnh: Sina.

Thời gian qua, ồn ào Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc tố cáo có hành vi cưỡng hiếp trẻ vị thành niên thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc. Cảnh sát đã lấy lời khai của Đô Mỹ Trúc và những nạn nhân lên tiếng tố cáo nam ca sĩ.

Trong báo cáo điều tra sơ bộ được công bố ngày 22/7, cảnh sát Bắc Kinh xác nhận Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng danh tiếng, lấy lý do tuyển nghệ sĩ để lừa gạt phụ nữ. Trong thời gian thực hiện hành vi dụ dỗ các nữ sinh, anh có quan hệ với Đô Mỹ Trúc ở nhà riêng khi cô không còn tỉnh táo do say rượu.

Đến nay, cảnh sát chưa công bố Đô Mỹ Trúc tự nguyện quan hệ tình dục với Diệc Phàm hay bị anh cưỡng bức trong lúc say. Tuy nhiên, trong bản khai của hot girl sinh năm 2002, cô cho biết bị ê-kíp nam nghệ sĩ chuốc rượu và không tự nguyện lên giường với Ngô Diệc Phàm.

Sau khi thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt được đăng tải, Ủy ban Chính trị và luật pháp Quốc gia, có dòng trạng thái cảnh tỉnh: "Mọi công dân cần tuân thủ luật pháp".

Trong khi đó, Đô Mỹ Trúc có chia sẻ ngắn gọn thể hiện sự hài lòng với kết quả điều tra: "Nỗ lực của tôi quả không uổng công".


***********

Chém vợ tử vong, người đàn ông dùng dao tự sát

Lãnh đạo UBND xã Hương Giang (Hương Khê, Hà Tĩnh) xác nhận vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Người đàn ông cầm dao đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành.


Trưa nay (31/7), tại xã Hương Giang xảy ra vụ chồng cầm dao đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành.

Cụ thể, khoảng 10h30, chị Phan Thị M. (42 tuổi, trú xóm 12, xã Hương Giang) đang chuẩn bị cơm trưa cho gia đình thì bất ngờ bị chồng là anh Lê Văn Th. (45 tuổi) vung dao chém tới tấp vào người. Thấy mẹ bị chém, con gái Lê Ngọc A. (18 tuổi) vào can ngăn cũng bị thương.

Chém vợ tử vong, người đàn ông dùng dao tự sát
Anh Th. cùng con gái được đưa vào viện cấp cứu

Chị M. tử vong tại chỗ. Sau khi chém vợ, anh Th. dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng bất thành. Người dân đã nhanh chóng đưa anh Th. và con gái lên Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê để cấp cứu. Anh Th. bị thủng ruột còn con gái bị thương phần mềm.

Theo lãnh đạo địa phương, từ trước tới nay, gia đình anh Th. không có mâu thuẫn lớn. Công an huyện Hương Khê đang điều tra nguyên nhân, làm rõ sự việc
************
Người phụ nữ 'bất ngờ' bị 1 con hổ lôi đi khi mới mới bước xuống ô tô
Click image for larger version

Name:	tinngan_112103_780049221_1.gif
Views:	0
Size:	3.15 MB
ID:	1838935  
Một vụ xảy ra tại Công viên Động vật Hoang dã Badaling. Theo Camera an ninh ghi lại. Hai phụ nữ và 1 tài xế ngồi trong 1 chiếc ô tô trắng lái đi trong công viên. Cũng cần nói thêm là công viên này cho phép du khách tự lái xe qua khu vực nuôi hổ.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà giữa đường, 1 phụ nữ lại mở cửa xe bước ra ngoài rồi đi sang phía tài xế. Ngay lúc tài xế mở cửa xe, người phụ nữ đã bị 1 con hổ Siberi to lớn lôi ngược lại phía sau trong sự kinh hoàng tột độ của những người chứng kiến.



Ngay lập tức, tài xế và 1 phụ nữ còn lại trong xe đã chạy ra để giúp đỡ người phụ nữ trước khi 1 chiếc xe Jeep lao tới hỗ trợ.

Những gì xảy ra sau đó nằm ngoài phạm vi của camera an ninh, nhưng theo hãng tin Tân Hoa Xã, người phụ nữ chỉ bị thương, trong khi đó người phụ nữ thứ 2 chạy ra trợ giúp cô thì đã bị 1 con hổ khác vồ chết.

Ngay sau đó, vườn thú này đã tạm thời bị đóng cửa để điều tra.

Cũng cần nói rằng, trong công viên đã có rất nhiều tấm biển ghi chữ cảnh báo: 'Hãy quý trọng mạng sống của bạn. Đừng bao giờ ra khỏi xe ô tô', thế nhưng các du khách đã cố tình không làm theo, gây nên bi kịch cho cả bản thân mình cũng như cho người khác.

Trang web Du lịch Bắc Kinh cũng cho biết công viên này nổi tiếng với việc 'nuôi những con thú hung dữ trong những đàn lớn ở các khu vực ngoài trời' và rằng nó có tới 10.000 động vật hoang dã, bao gồm hổ, gấu nâu, báo và sói.

Vô số các vụ hổ tấn công người khác khiến người ta lạnh gáy, nhưng sơ suất của con người vẫn là nguyên nhân chính

Hổ được mệnh danh là 'Chúa sơn lâm', do đó không có gì ngạc nhiên khi nó là loài vật săn mồi đáng gờm và nguy hiểm nhất ở trên cạn.

Con người, với trí thông minh cùng những tiến bộ vượt bậc về khoa học, công nghệ, tưởng như có thể thuần hóa được loài vật này. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp, con người từ vị trí 'người huấn luyện' lại trở thành 'con mồi' của chúng.

Ước tính trên thế giới mỗi năm có từ 50 đến 250 người chết do bị hổ tấn công.

**************

Ninh Dương Lan Ngọc sexy hở bạo khoe vòng 1 căng tròn




ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2








***************

KINH HOÀNG và ĐÁNG GHÊ TỞM: 5 người đàn ông cùng nhau cưỡng hiếp tập thể một ..... và sau đó ...


Một vụ việc gây chấn động cồng đồng mạng xã hội khi 5 người đàn ông cùng nhau cưỡng hiếp tập thể một con dê và giết chết con vật này ngay sau đó.


Thông tin được đăng tải trên tờ Tribune của Pakistan vào ngày 28/7, một vụ việc gây chấn động cộng đồng mạng ở vùng Okara thuộc Punjab, Pakistan đã xảy ra khi 5 người đàn ông cùng nhau cưỡng hiếp tập thể sau đó giết hại một con dê. Hiện tại, cảnh sát đã lập hồ sơ và bắt giữ 5 bị can. Nhiều người dân địa phương phẫn nộ và cảm thấy xấu hổ về tội ác đáng ghê tởm của 5 người đàn ông này.

Theo báo cáo của cảnh sát, 5 người đàn ông này đã cởi dây trói của con dê và mang nó đến một cái sân gần đó để hãm hiếp, sau đó tra tấn và giết chết con dê này. Người dân địa phương đã nhìn thấy các nghi phạm bỏ trốn sau khi gây ra tội ác tày trời. Sau đó chủ nhân của con dê đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đã đưa “nạn nhân” đến bệnh viện thú y để kiểm tra, báo cáo y tế xác nhận rằng con dê này đã bị cưỡng hiếp trước khi chết.


Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ và lo ngại rằng tấn công tình dục đã trở thành một bệnh dịch của xã hội. Rất nhiều người bình luận rằng: “Đây đúng là một thảm kịch khủng khiếp, kinh hoàng, đáng sợ và thật kinh tởm”.


****************
Ca sĩ Hồ Lệ Thu bật khóc khi gặp lại Thanh Thảo giữa Paris
Theo chia sẻ, nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu đam mê âm nhạc từ nhỏ và thường xuyên sinh hoạt văn nghệ từ khi còn ở trường học. Cột mốc đánh dấu sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp của Hồ Lệ Thu là năm 1991, khi tham gia Tiếng hát Truyền hình mà ca sĩ Như Quỳnh giành giải nhất, còn cô đoạt giải nhì, khiến trong chương trình Hạnh phúc ở đâu do Cát Tường dẫn dắt, Hồ Lệ Thu đã trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và những biến cố trong cuộc đời.


Hồ Lệ Thu cho rằng nếu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có lẽ cô đã là một bà nội trợ thay vì ca sĩ Hồ Lệ Thu như hiện tại. Ảnh: Chụp màn hình

Ca sĩ Hồ Lệ Thu từng là cái tên khá nổi tiếng trong giới âm nhạc Việt và hải ngoại thập niên 1990, cùng thời với các tên tuổi như Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Linh, Thanh Lam... Theo chia sẻ, nữ ca sĩ đam mê âm nhạc từ nhỏ và thường xuyên sinh hoạt văn nghệ từ khi còn ở trường học. Cột mốc đánh dấu sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp của Hồ Lệ Thu là năm 1991, khi tham gia Tiếng hát Truyền hình mà ca sĩ Như Quỳnh giành giải nhất, còn cô đoạt giải nhì.

"Từ năm 1991 đến nay là 30 năm, Thu tự mình mày mò. Cũng có những người bạn xung quanh nhưng đều là đồng nghiệp. Thu thần tượng cô Khánh Hà, Khánh Ly, Cẩm Vân... vì những người đó đúng chất giọng và loại nhạc mình thích. Mình nghe nhiều và thấm vô máu cách hát của từng người để học theo", cô chia sẻ.


Hồ Lệ Thu tâm sự với Cát Tường về những biến cố trong cuộc đời mình. Ảnh: Chụp màn hình

Khi sự nghiệp đang phát triển, giọng ca Một thoáng hương tình quyết định lập gia đình và sang hải ngoại sinh sống. Cô tâm sự: "Mình lỡ lấy chồng và sang nước ngoài sống trong lúc mọi thứ đang rất vui. Nhưng thôi cuộc sống đều có những bước ngoặt, Thu sống ở Pháp 4 năm nhưng không hạnh phúc. Dù vậy, mình vẫn phải mưu sinh thôi. Khi sang Pháp, mình không còn tham gia văn nghệ, hát hò gì nữa, mình buồn và nhớ lắm. Thu nhớ lúc đó có đoàn Việt Nam sang Paris diễn, nhưng Thu lại đang ở nơi khác cách Paris như Sài Gòn và Hà Nội vậy đó. Mình muốn gặp mọi người lắm nhưng không biết mọi người ở đâu. Thế mà mình cũng lần mò và biết khách sạn mọi người sẽ ở. Mình có nhắn là Thu sẽ lên tìm mọi người. Lúc gặp được Thanh Thảo, Thu vừa chạy ra vừa khóc vì mừng. Thanh Thảo nói Thu không được khóc, nhưng càng nói mình càng khóc. Mình nhìn mọi người rồi nhớ nghề, nhớ anh em".

Sau đó, Hồ Lệ Thu tìm cách đi hát lại để tiếp tục cuộc sống. Nữ ca sĩ liên lạc được các trung tâm ở hải ngoại và được mời sang Mỹ để biểu diễn. Từ đó, cuộc sống của cựu thành viên Techno bước sang một trang khác. Nói về dấu mốc quan trọng nhất trong chặng đường nghệ thuật của mình, Hồ Lệ Thu nhớ đến kỷ niệm Làn sóng xanh và khi bước chân sang Mỹ, được cộng tác ở trung tâm âm nhạc hải ngoại.


Hồ Lệ Thu tâm sự chính những vấp ngã, biến cố trong cuộc đời khiến cho cô có cách hát đầy tâm trạng. Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ lý do trở về Việt Nam sinh sống, nữ ca sĩ tâm sự sau 20 năm bôn ba xứ người, cô thấy nhớ quê hương và khán giả quê nhà. Bên cạnh đó, Hồ Lệ Thu cũng ấn tượng trước hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam quá phong phú. "Cách đây 2 năm, lúc đó con gái của Thu vừa học xong đại học. Con thích về Việt Nam làm việc nên mình đi theo con, Thu có cơ hội thực hiện mong muốn của mình. Lúc đó mình mới có nhiều thời gian để ở lại Việt Nam", cô chia sẻ.

Còn nói về cuộc sống hiện tại, sau những biến cố trong hôn nhân, Hồ Lệ Thu cho rằng những mất mát, đau khổ trong cuộc sống chính là kinh nghiệm sống của cô. Nữ ca sĩ nghĩ rằng nếu cuộc sống quá suôn sẻ, êm đẹp, có lẽ cô không đủ chiều sâu và trải nghiệm để hát được những ca khúc mang đầy tâm sự.


Nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Chụp màn hình

Giọng ca Tình đến tình đi bộc bạch: "Mỗi lần vấp ngã và đổ vỡ đều là những dấu ấn không bao giờ mình quên được. Mỗi khi đổ vỡ hôn nhân, mọi người thường giữ lại những vết thương trên người, hằng ngày họ cứ nhìn vào vết thương đó và đem nỗi niềm không vui vào cuộc sống. Còn Thu thì không như vậy, dù đó là dấu ấn trong cuộc sống nhưng khi nhìn vào đó, Thu lại cảm ơn những bước ngoặc đó để mình có được ngày hôm nay. Nếu ngày xưa Thu quá hạnh phúc, chắc khán giả sẽ không thấy Hồ Lệ Thu của bây giờ. Có thể Hồ Lệ Thu đã là cô nội trợ đang ở nhà từ cuộc hôn nhân đó".

Qua những thăng trầm, nói về hạnh phúc hiện tại của mình, Hồ Lệ Thu bày tỏ: "Hạnh phúc chính ngay giây phút mình đang sống. Nhiều khi ở nhà, Thu chỉ cần nấu một bữa cơm ngon cho gia đình, cho con mình là Thu đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Mỗi khi thức dậy, Thu vẫn còn được thở, được mỉm cười. Đó là những giây phút mình được sống cho chính mình, đừng tìm những gì xa xôi".

****************

Khi cún cưng làm đẹp

Kiểu tóc độc không ai có, cô nàng uốn dẻo đáng thán phục, hay trò chơi một thuở ấu thơ...
1-8156-1425896097.jpg

Thôi đừng chiêm bao.

2-4736-1425896098.jpg

Tóc độc.

3-9623-1425896099.jpg

Không biết là tỉnh hay ngủ nữa đây?

4-3575-1425896100.jpg

Chàng trai của năm.

5-5434-1425896101.jpg

Trình độ uốn dẻo thôi rồi.

6-4026-1425896102.jpg

Xinh xinh mà lại có đuôi mới buồn.

7-6757-1425896102.jpg

Ngó gì mà kỹ thế?

8-9584-1425896103.jpg

Để da được đẹp hơn nào.


9_1425895257.jpg

Trò chơi một thuở.

10_1425895257.jpg

Tranh thủ làm ván nào.

11_1425895257.jpg

Cương thi cũng đi tàu điện ngầm nè.

12_1425895257.jpg

Tai nạn kinh hoàng.

13_1425895257.jpg

Thú cưng hàng khủng.

14_1425895257.jpg

Heo cũng tranh thủ sơ múi tý sữa của chó.

15_1425895257.jpg

Tưởng thế nào...

Ốc Sên


**************

julia 1

julia 2

julia 3

julia 4

julia 5

julia 6

julia 7

julia 8

julia 9

julia 10

julia 11

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 01 Tháng 8 Năm 2021: Dân chết ngày càng nhiều. Bọn Bẹm gộc vẫn sống nhăn với vaccine dư thưà !

Ca sĩ Hồ Lệ Thu bật khóc khi gặp lại Thanh Thảo giữa PariCa sĩ Hồ Lệ Thu bật khóc khi gặp lại Thanh Thảo giữa Pariss


hcm-om-nhieuem-dep
*******************

TP HCM giãn cách xã hội thêm 14 ngày

Chính quyền TP HCM quyết định tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng thêm 14 ngày, từ 0h ngày 2/8.

Quyết định kéo dài thời gian giãn cách được Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong ký ngày 1/8, sau khi thành phố đã trải qua 24 ngày giãn cách theo Chỉ thị 16 để phòng chống Covid-19 lây lan. Hiện, thành phố đã ghi nhận hơn 92.200 ca nhiễm sau 2 tháng đợt dịch thứ tư bùng phát.

Động thái này được chính quyền thành phố đưa ra căn cứ theo Công điện 1063 của Thủ tướng ban hành hôm qua về phòng chống Covid-19 và Chỉ thị 12 của Ban thường vụ Thành ủy TP HCM về tăng cường một số biện pháp siết chặt việc giãn cách theo Chỉ thị 16.

Đường Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận vắng vẻ lúc 18h30 ngày 26/7. Ảnh: Thành Nguyễn

Đường Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận vắng vẻ lúc 18h30 ngày 26/7. Ảnh: Thành Nguyễn

Các quận huyện, sở ngành được yêu cầu tiếp tục thực hiện nghiêm, mạnh mẽ và hiệu quả hơn các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của UBND thành phố tại Công văn 2468 về Tăng cường mạnh mẽ các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng và các công văn khác từ ngày 9/7 - thời điểm thành phố bắt đầu giãn cách theo Chỉ thị 16 đến nay.

Như vậy, thành phố tiếp tục giới hạn giờ ra đường sau 18h đến 6h hôm sau. Trường hợp ra đường không lý do chính đáng sẽ bị xử phạt. Tại các khu vực bị phong tỏa phải thực hiện triệt để "người cách ly với người, gia đình cách ly với gia đình"; tuyệt đối không được tiếp xúc trực tiếp các hộ gia đình xung quanh. Người dân chỉ được phép ra khỏi nhà khi có yêu cầu cấp cứu y tế. Chính quyền tổ chức mang nhu yếu phẩm thiết yếu đến từng nhà hoặc hình thức "đi chợ thay".

Các địa phương cũng được giao tuyên truyền, kiểm soát nghiêm và có các biện pháp hỗ trợ cần thiết về đời sống, y tế để người dân thành phố an tâm "ai ở đâu ở đấy". Người dân tuyệt đối không ra khỏi thành phố cho tới khi hết giãn cách, trừ những trường hợp được UBND thành phố phối hợp các tỉnh, thành đưa về quê theo nhu cầu.

Thành phố cũng giao các quận, huyện tổ chức tiêm vaccine nhanh, an toàn, không để vaccine hết hạn. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, phấn đấu mỗi ngày một đội tiêm phải tiêm ít nhất 200 người; tùy theo điều kiện địa phương có thể tổ chức tiêm sau 18h với những điểm có khả năng đáp ứng để đẩy nhanh tiến độ; tổ chức các đội tiêm lưu động để tiêm chủng ở các khu vực đặc thù...

Chính quyền các địa phương cũng được yêu cầu đảm bảo cung cấp, hỗ trợ kịp thời lương thực, thực phẩm cho tất cả những người lao động nghèo, mất thu nhập, không còn nguồn dự trữ, nhất là người dân tại các khu phong tỏa.

Trước đó, sau khi kết thúc 15 ngày đầu tiên giãn cách theo Chỉ thị 16, chính quyền thành phố thông báo sẽ áp dụng chỉ thị 16 thêm 8 ngày, đến 1/8. Nguyên nhân tình hình dịch trên địa bàn vẫn phức tạp, số ca nhiễm còn tăng cao, số bệnh nhân phát hiện qua tầm soát, sàng lọc tại bệnh viện chưa thuyên giảm...

Cùng với kéo dài Chỉ thị 16, từ ngày 26/7 chính quyền TP HCM yêu cầu người dân không ra khỏi nhà sau 18h đến 6h sáng hôm sau để hạn chế lây lan Covid-19.

Làm việc với lãnh đạo TP HCM hôm 30/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thành phố phải rút kinh nghiệm sâu sắc việc chậm giãn cách mật độ dân cư vì "thực hiện không nghiêm, sẽ không giải quyết được vấn đề". Đồng thời, ông cho rằng TP HCM kéo dài giãn cách ly xã hội thêm một thời gian nữa là cần thiết.

Để đảm bảo việc giãn cách nghiêm trong thời gian dài, Chủ tịch nước yêu cầu thành phố và các đoàn thể phải chăm lo hỗ trợ người nghèo, không để dân đói, dân ốm mà không được chăm sóc. Chính quyền đảm bảo điện, nước, an ninh trật tự, chủ động cung cấp hàng hóa, nhu yếu phẩm về TP HCM phục vụ người dân.


**************

Thêm 4.246 ca Covid-19, tổng ca nhiễm vượt 150.000

Bộ Y tế tối 1/8 công bố Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh Covid-19 ghi nhận 21 ca nhập cảnh và 4.225 ca ở 35 tỉnh thành, trong đó có 1.123 ca cộng đồng.

4.225 ca ghi nhận tại: TP HCM (2.025), Bình Dương (764), Khánh Hòa (298), Long An (251), Đồng Nai (163), Bà Rịa - Vũng Tàu (138), Tây Ninh (102), Cần Thơ (100), Đồng Tháp (70), Sóc Trăng (53), Bến Tre (50), Bình Thuận (32), Phú Yên (27), Bình Phước (20), Bình Định (16), Đăk Lăk (15), Thừa Thiên Huế (14), Hà Nội (14), Quảng Nam (11), Trà Vinh (9), Gia Lai (6), Kon Tum (6), Quảng Ngãi (5), Hải Dương (5), Lâm Đồng (4), Hà Giang (4), Quảng Bình (4), Hậu Giang (4), Ninh Thuận (3), Hà Tĩnh (3), Nghệ An (3), Đăk Nông (2), Thanh Hóa (2), Thái Nguyên (1), Bạc Liêu (1).

Như vậy, ngày 1/8 ghi nhận 8.597 ca nhiễm (giảm 23 so với hôm qua) tại 40 tỉnh thành, chủ yếu tại TP HCM (4.052), Bình Dương (2.179), Long An (569), Đồng Nai (425), Khánh Hòa (298), Bà Rịa - Vũng Tàu (184). Trong đó, 6.590 ca được phát hiện ở khu cách ly hoặc khu đã được phong tỏa (tăng 15 ca), 2.007 ca đang điều tra dịch tễ (giảm 38 ca).

Hôm nay là ngày ghi nhận số ca nhiễm trong nước cao thứ tư kể từ đầu dịch, với 8.597 ca. Ngày có số ca nhiễm cao nhất là 24/7 (9.225 ca), ngày có số ca nhiễm cao hai là 30/7 (8.622), ngày có số ca nhiễm cao ba là 31/7 (8.620) .

TP HCM ghi nhận 4.052 ca, ngày có số ca nhiễm thấp nhất trong 10 ngày qua (từ 22/7) và giảm 128 ca so với hôm qua. Hà Nội ghi nhận 81 ca, tăng 35 ca.


****************

Chồng chém vợ và chị vợ, rồi tự sát

Hải PhòngMâu thuẫn gia đình, Nguyễn Văn Mạnh dùng dao chém vợ và chị vợ trọng thương rồi cố thủ trong nhà, tự sát.

Hơn 7h sáng 1/8, Nguyễn Văn Mạnh đi từ nhà riêng ở quận Kiến An (Hải Phòng) đến nhà mẹ vợ tại tại thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, tìm vợ là chị Nguyễn Thị Hương (43 tuổi) để nói chuyện. Trước đó hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị Hương chuyển về nhà mẹ đẻ ở.

Theo cơ quan chức năng, sau khi Mạnh đến nhà mẹ vợ, chị Nguyễn Thị Hải (chị gái của chị Hương) đang ở trong nhà tắm nghe tiếng em gái kêu cứu thất thanh, vội chạy ra can ngăn, liền bị Mạnh dùng dao chém vào đầu.

Sau khi chém vợ và chị vợ trọng thương, Mạnh cố thủ trong nhà, rồi tự sát. Nhận được tin báo của người dân, công an xã Đại Bản đến hiện trường đưa ba người đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp.

Hiện chị Hải và chị Hương đã qua cơn nguy kịch; còn Mạnh vẫn hôn mê. Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đang làm rõ sự việc.
**************

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con gái 13 tuổi ở Quảng Ninh

VietNamNet News

Triệu A Hai (SN 1984) bị Công an huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh bắt giữ sau khi hiếp dâm con gái tại nhà riêng.

Ngày 30/7, Công an huyện Ba Chẽ cho biết đã bắt khẩn cấp Triệu A Hai vì có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại thôn Nà Làng, xã Đồn Đạc.

Theo phản ánh của người nhà nạn nhân, Công an huyện Ba Chẽ vào cuộc xác minh việc cháu T.T.Q (SN 2008) bị bố là Triệu A Hai hiếp dâm vào tối 26/7 tại nhà riêng.

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con gái 13 tuổi ở Quảng Ninh
Triệu A Hai tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Hai khai nhận hành vi của mình.

Lực lượng công an bắt giữ Hai vì hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Được biết, do không chịu được cảnh lười lao động, uống rượu suốt ngày của chồng nên vợ Hai đã ly hôn. Cháu Q. sống cùng bố và thường xuyên bị mắng chửi.


****************

Tổng giám đốc Công ty Công viên cây xanh Hà Nội bị bắt

C03 tạm giam ông Nguyễn Xuân Hanh, Tổng Giám đốc Công ty Công viên cây xanh Hà Nội; Đỗ Quang Tiến, Giám đốc Xí nghiệp cây xanh cây hoa cây cảnh, ngày 1/8.

Liên quan sự việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) cũng khởi tố, tạm giam gồm: Đỗ Khắc Tú Anh, Phó phòng Tài chính kế toán Ban Duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị; Nguyễn Thị Ngọc Lâm, nguyên thẩm định viên Công ty cổ phần định giá và dịch vụ tài chính Việt Nam; Nguyễn Tuấn Nghĩa, Giám đốc Công ty TNHH Xanh Hòa Lạc và Công ty TNHH Phát triển vì nhân dân; Kiều Thị Thúy, Kế toán Công ty TNHH Xanh Hòa Lạc và Công ty TNHH Phát triển vì nhân dân. 6 người cùng bị khởi tố về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí, theo điều 219 Bộ luật Hình sự.

Riêng bị can Hoàng Đình Văn, Giám đốc Công ty Hoàng Anh Phát, bị khởi tố về tội Buôn lậu, theo điều 188 Bộ luật Hình sự.

Cảnh sát đọc lệnh khám xét nơi làm việc của bị can Đỗ Quang Tiến với đại diện của công ty. Ảnh: Song Minh

Cảnh sát đọc lệnh khám xét nơi làm việc của bị can Đỗ Quang Tiến với đại diện của công ty. Ảnh: Song Minh

7 người bị C03 xác định liên quan vụ án Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí xảy ra tại Ban Duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội các đơn vị liên quan và vụ án Buôn lậu xảy ra tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Lệnh khởi tố vụ án, khởi tố các bị can được ký ngày 31/7. Ngày 1/8, C03 tống đạt các quyết định tố tụng.

Nhóm bị can tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bộ Công an.

Nhóm bị can tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bộ Công an.

C03 cáo buộc trong quá trình thực hiện chương trình trồng mới, thay thế, chăm sóc cây xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhóm cán bộ tại Ban duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị thuộc Sở Xây dựng Hà Nội (chủ đầu tư) cùng các đơn vị liên quan đã thông đồng nâng khống giá trị cây.

Năm 2016 và 2017, trong 15 hợp đồng giữa Ban Duy tu và Công ty Công viên cây xanh Hà Nội với trên 17 loại cây, nhóm bị can đã nâng khống giá cây chà là và cây bàng lá nhỏ. Một số cây trồng mới, thay thế, bổ sung được nhập lậu từ Trung Quốc về Việt Nam, kết quả điều tra ban đầu xác định.

Các sai phạm này bị cho rằng gây thiệt hại tài sản nhà nước khoảng 30 tỷ đồng.


**************

35 người đỡ đẻ cho ca sinh 9 hiếm có trên thế giới

Tổng cộng 35 y bác sĩ đã chăm sóc cho sản phụ Cisse từ khi cô mới nhập viện đến lúc lâm bồn. 9 em bé phát triển khỏe mạnh, dự kiến sẽ được trở về nhà trong thời gian tới.

Tình trạng sức khỏe của sản phụ Halima Cisse (26 tuổi, Morocco) đã ổn định sau 3 tháng sinh nở. Các con của cô vẫn tiếp tục được chăm sóc trong phòng đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh.

“Hiện chúng tôi vẫn theo dõi người mẹ cùng các em bé, nhưng cũng có thể an tâm nói rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sản phụ và lũ trẻ”, bác sĩ Youssef Alaoui khẳng định. Theo ông, 10 mẹ con có thể xuất viện và trở về nhà sau 2 tháng nữa.

san phu sinh 9 con anh 1

Bác sĩ nhi khoa Msayif Khali khám cho một trong 9 trẻ sơ sinh.

Chia sẻ với Today, bác sĩ Alaoui, giám đốc một phòng khám tư nhân ở Morocco, cho biết mục tiêu duy nhất của ông vào ngày Cisse lâm bồn là cố gắng giữ cho cả sản phụ và các em bé được an toàn.

“Tại phòng khám Casablanca Ain Borja, chúng tôi đã trải qua ​​đủ loại tình huống y tế phức tạp. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến sự chào đời của 9 đứa trẻ cùng lúc. Chúng tôi tự hào khi có được trải nghiệm phi thường này nhờ chuyên môn kỹ thuật và y tế của mình”.

Vào lần đầu tiên Cisse nhập viện, các bác sĩ tiến hành siêu âm cho cô và lo lắng về cơ hội sống sót của thai nhi. Khi sản phụ định sinh non ở tuần thứ 25, bác sĩ Alaoui và đồng nghiệp quyết định kéo dài thai kỳ thêm 5 tuần.

Thông thường, một chu kỳ thai nghén diễn ra trong khoảng 40 tuần. Tuy nhiên, nếu sản phụ có nhiều thai nhi, họ sẽ sinh sớm hơn và cần nhu cầu y tế phức tạp. Do đó, phòng khám đã phân công 11 bác sĩ và 25 nhân viên y tế chăm sóc cho Cisse.

san phu sinh 9 con anh 2

Các em bé nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các y bác sĩ.

“Chúng tôi là một đội gồm 3 bác sĩ hồi sức, 3 bác sĩ gây mê, 2 bác sĩ phụ khoa, 3 bác sĩ sơ sinh, 1 chuyên viên thông tiểu, chưa kể đến đội ngũ hộ sinh và các nhân viên y tế sơ sinh xuất sắc. Nếu không có những người này, ca sinh nở chắc khó diễn ra”, ông Alaoui cho biết.

“Lúc siêu âm cho sản phụ, chúng tôi thấy có 7 thai nhi. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng được sự bất ngờ của chúng tôi khi 9 đứa bé chào đời vào ngày sinh”, bác sĩ nói thêm.

san phu sinh 9 con anh 3

Bác sĩ Youssef Alaoui (phải) quyết tâm bảo vệ sức khỏe của sản phụ và 9 đứa trẻ.

Ngày 5/5, Cisse đã hạ sinh 9 em bé, gồm 4 trai và 5 gái nặng từ 0,5-1 kg. Trước đó, thế giới chỉ ghi 2 trường hợp sinh 9 con kể từ năm 1970, song các em bé này đều không may qua đời chỉ vài ngày sau.

Cisse phá kỷ lục thế giới khi mang bầu cùng lúc 9 đứa trẻ bằng phương pháp thụ thai tự nhiên. Người mẹ cho biết cô rất hạnh phúc, theo ABC News. Chồng của Cisse, Adbelkader Arby, cũng chia sẻ niềm vui này. Anh gọi 4 con trai và 5 con gái sơ sinh của mình là “món quà từ Chúa”. Trước đó, hai vợ chồng đã hạ sinh con gái đầu lòng.


************

Hoa khôi bóng chuyền cao 1,97 m ở Olympic 2020

Vận động viên sinh năm 1999 Zehra Gunes của Thổ Nhĩ Kỳ gây chú ý tại Olympic 2020 bởi trình độ chuyên môn cùng vẻ ngoài nổi bật.

nu than bong chuyen anh 1

Zehra Gunes (sinh năm 1999) là bóng hồng nổi bật của đội tuyển bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ tham gia Olympic 2020. Zehra thu hút sự chú ý bởi chiều cao 1,97 m cùng gương mặt xinh xắn, thần thái rạng rỡ.

nu than bong chuyen anh 2

Vận động viên 22 tuổi hiện thuộc biên chế của CLB Vakıfbank Istanbul. Cô bắt đầu tập luyện và thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi. Tháng 1/2017, Zehra được mời vào đội tuyển nữ quốc gia và chính thức được nhận vào tháng 3/2018.

nu than bong chuyen anh 3

Trước khi lọt vào đội hình tham dự Olympic Tokyo, Zehra đã giành nhiều thành tích nổi bật ở các giải đấu lớn nhỏ. Tại Giải Vô địch bóng chuyền nữ U20 thế giới 2017 (tổ chức tại Mexico), cô được bầu chọn là "tay đập giữa xuất sắc nhất". VĐV 22 tuổi cùng đồng đội đã giành chức vô địch tại Giải Vô địch bóng chuyền nữ U23 thế giới 2017 (Slovenia).


Với chiều cao lý tưởng, Zehra có sức bật tấn công 3,19 m, theo số liệu từ FIVB. Đặc biệt, cú đập của cô đưa bóng đi với vận tốc hơn 88 km/h.

nu than bong chuyen anh 5

Khác với phong thái mạnh mẽ, quyết liệt khi chiến đấu trên sân, Zehra thể hiện nét nhẹ nhàng, thanh lịch trong những hình ảnh đời thường. Gương mặt thanh tú với đôi mắt to, mũi cao và thần thái hút hồn khiến nhiều người nhầm lẫn cô là người mẫu hay hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

nu than bong chuyen anh 6

Dù không tham gia vào giới giải trí, Zehra thu hút tới 635.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Bên cạnh những hình ảnh tập luyện, thi đấu cùng đội, người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ còn "đốn tim" fan bởi những khoảnh khắc khoe nét đẹp ngọt ngào.

nu than bong chuyen anh 7

Được nhận xét là một trong những vận động viên đẹp nhất Thổ Nhĩ Kỳ, Zehra trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo. Cô hiện là người đại diện cho một số nhãn hàng về thể thao, thời trang


***************

Ngô Diệc Phàm bị bắt giam

Nam nghệ sĩ chính thức bị cảnh sát bắt giữ sau quá trình điều tra. Anh bị Đô Mỹ Trúc và nhiều nạn nhân tố cáo có hành vi lừa đảo và cưỡng dâm.

Tối 31/7, cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) thông báo đã bắt giữ và tạm giam Ngô Diệc Phàm để điều tra cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ.

"Theo điều tra, Ngô Diệc Phàm, 31 tuổi, quốc tịch Canada, bị nghi ngờ liên quan đến những tố cáo hình sự trên Internet như dụ dỗ người vị thành niên phát sinh quan hệ tình dục. Trải qua quá trình thu thập chứng cứ, lấy lời khai từ các bên liên quan, ông Ngô đã thụ lý hình sự là tạm giam theo luật định. Công tác điều tra, xử lý vụ việc đang được tiếp tục triển khai", cảnh sát quận Triều Dương cho biết.

Ngo Diec Pham bi tam giam vi cao buoc cuong hiep anh 1
Ngo Diec Pham bi tam giam vi cao buoc cuong hiep anh 1

Nam nghệ sĩ bị cáo buộc cưỡng dâm các cô gái trẻ. Ảnh: Sina.

Thời gian qua, ồn ào Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc tố cáo có hành vi cưỡng hiếp trẻ vị thành niên thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc. Cảnh sát đã lấy lời khai của Đô Mỹ Trúc và những nạn nhân lên tiếng tố cáo nam ca sĩ.

Trong báo cáo điều tra sơ bộ được công bố ngày 22/7, cảnh sát Bắc Kinh xác nhận Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng danh tiếng, lấy lý do tuyển nghệ sĩ để lừa gạt phụ nữ. Trong thời gian thực hiện hành vi dụ dỗ các nữ sinh, anh có quan hệ với Đô Mỹ Trúc ở nhà riêng khi cô không còn tỉnh táo do say rượu.

Đến nay, cảnh sát chưa công bố Đô Mỹ Trúc tự nguyện quan hệ tình dục với Diệc Phàm hay bị anh cưỡng bức trong lúc say. Tuy nhiên, trong bản khai của hot girl sinh năm 2002, cô cho biết bị ê-kíp nam nghệ sĩ chuốc rượu và không tự nguyện lên giường với Ngô Diệc Phàm.

Sau khi thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt được đăng tải, Ủy ban Chính trị và luật pháp Quốc gia, có dòng trạng thái cảnh tỉnh: "Mọi công dân cần tuân thủ luật pháp".

Trong khi đó, Đô Mỹ Trúc có chia sẻ ngắn gọn thể hiện sự hài lòng với kết quả điều tra: "Nỗ lực của tôi quả không uổng công".


***********

Chém vợ tử vong, người đàn ông dùng dao tự sát

Lãnh đạo UBND xã Hương Giang (Hương Khê, Hà Tĩnh) xác nhận vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Người đàn ông cầm dao đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành.


Trưa nay (31/7), tại xã Hương Giang xảy ra vụ chồng cầm dao đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành.

Cụ thể, khoảng 10h30, chị Phan Thị M. (42 tuổi, trú xóm 12, xã Hương Giang) đang chuẩn bị cơm trưa cho gia đình thì bất ngờ bị chồng là anh Lê Văn Th. (45 tuổi) vung dao chém tới tấp vào người. Thấy mẹ bị chém, con gái Lê Ngọc A. (18 tuổi) vào can ngăn cũng bị thương.

Chém vợ tử vong, người đàn ông dùng dao tự sát
Anh Th. cùng con gái được đưa vào viện cấp cứu

Chị M. tử vong tại chỗ. Sau khi chém vợ, anh Th. dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng bất thành. Người dân đã nhanh chóng đưa anh Th. và con gái lên Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê để cấp cứu. Anh Th. bị thủng ruột còn con gái bị thương phần mềm.

Theo lãnh đạo địa phương, từ trước tới nay, gia đình anh Th. không có mâu thuẫn lớn. Công an huyện Hương Khê đang điều tra nguyên nhân, làm rõ sự việc
************
Người phụ nữ 'bất ngờ' bị 1 con hổ lôi đi khi mới mới bước xuống ô tô
Click image for larger version

Name:	tinngan_112103_780049221_1.gif
Views:	0
Size:	3.15 MB
ID:	1838935  
Một vụ xảy ra tại Công viên Động vật Hoang dã Badaling. Theo Camera an ninh ghi lại. Hai phụ nữ và 1 tài xế ngồi trong 1 chiếc ô tô trắng lái đi trong công viên. Cũng cần nói thêm là công viên này cho phép du khách tự lái xe qua khu vực nuôi hổ.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà giữa đường, 1 phụ nữ lại mở cửa xe bước ra ngoài rồi đi sang phía tài xế. Ngay lúc tài xế mở cửa xe, người phụ nữ đã bị 1 con hổ Siberi to lớn lôi ngược lại phía sau trong sự kinh hoàng tột độ của những người chứng kiến.



Ngay lập tức, tài xế và 1 phụ nữ còn lại trong xe đã chạy ra để giúp đỡ người phụ nữ trước khi 1 chiếc xe Jeep lao tới hỗ trợ.

Những gì xảy ra sau đó nằm ngoài phạm vi của camera an ninh, nhưng theo hãng tin Tân Hoa Xã, người phụ nữ chỉ bị thương, trong khi đó người phụ nữ thứ 2 chạy ra trợ giúp cô thì đã bị 1 con hổ khác vồ chết.

Ngay sau đó, vườn thú này đã tạm thời bị đóng cửa để điều tra.

Cũng cần nói rằng, trong công viên đã có rất nhiều tấm biển ghi chữ cảnh báo: 'Hãy quý trọng mạng sống của bạn. Đừng bao giờ ra khỏi xe ô tô', thế nhưng các du khách đã cố tình không làm theo, gây nên bi kịch cho cả bản thân mình cũng như cho người khác.

Trang web Du lịch Bắc Kinh cũng cho biết công viên này nổi tiếng với việc 'nuôi những con thú hung dữ trong những đàn lớn ở các khu vực ngoài trời' và rằng nó có tới 10.000 động vật hoang dã, bao gồm hổ, gấu nâu, báo và sói.

Vô số các vụ hổ tấn công người khác khiến người ta lạnh gáy, nhưng sơ suất của con người vẫn là nguyên nhân chính

Hổ được mệnh danh là 'Chúa sơn lâm', do đó không có gì ngạc nhiên khi nó là loài vật săn mồi đáng gờm và nguy hiểm nhất ở trên cạn.

Con người, với trí thông minh cùng những tiến bộ vượt bậc về khoa học, công nghệ, tưởng như có thể thuần hóa được loài vật này. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp, con người từ vị trí 'người huấn luyện' lại trở thành 'con mồi' của chúng.

Ước tính trên thế giới mỗi năm có từ 50 đến 250 người chết do bị hổ tấn công.

**************

Ninh Dương Lan Ngọc sexy hở bạo khoe vòng 1 căng tròn




ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2
ninh duong lan ngoc sexy 2








***************

KINH HOÀNG và ĐÁNG GHÊ TỞM: 5 người đàn ông cùng nhau cưỡng hiếp tập thể một ..... và sau đó ...


Một vụ việc gây chấn động cồng đồng mạng xã hội khi 5 người đàn ông cùng nhau cưỡng hiếp tập thể một con dê và giết chết con vật này ngay sau đó.


Thông tin được đăng tải trên tờ Tribune của Pakistan vào ngày 28/7, một vụ việc gây chấn động cộng đồng mạng ở vùng Okara thuộc Punjab, Pakistan đã xảy ra khi 5 người đàn ông cùng nhau cưỡng hiếp tập thể sau đó giết hại một con dê. Hiện tại, cảnh sát đã lập hồ sơ và bắt giữ 5 bị can. Nhiều người dân địa phương phẫn nộ và cảm thấy xấu hổ về tội ác đáng ghê tởm của 5 người đàn ông này.

Theo báo cáo của cảnh sát, 5 người đàn ông này đã cởi dây trói của con dê và mang nó đến một cái sân gần đó để hãm hiếp, sau đó tra tấn và giết chết con dê này. Người dân địa phương đã nhìn thấy các nghi phạm bỏ trốn sau khi gây ra tội ác tày trời. Sau đó chủ nhân của con dê đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đã đưa “nạn nhân” đến bệnh viện thú y để kiểm tra, báo cáo y tế xác nhận rằng con dê này đã bị cưỡng hiếp trước khi chết.


Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ và lo ngại rằng tấn công tình dục đã trở thành một bệnh dịch của xã hội. Rất nhiều người bình luận rằng: “Đây đúng là một thảm kịch khủng khiếp, kinh hoàng, đáng sợ và thật kinh tởm”.


****************
Ca sĩ Hồ Lệ Thu bật khóc khi gặp lại Thanh Thảo giữa Paris
Theo chia sẻ, nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu đam mê âm nhạc từ nhỏ và thường xuyên sinh hoạt văn nghệ từ khi còn ở trường học. Cột mốc đánh dấu sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp của Hồ Lệ Thu là năm 1991, khi tham gia Tiếng hát Truyền hình mà ca sĩ Như Quỳnh giành giải nhất, còn cô đoạt giải nhì, khiến trong chương trình Hạnh phúc ở đâu do Cát Tường dẫn dắt, Hồ Lệ Thu đã trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và những biến cố trong cuộc đời.


Hồ Lệ Thu cho rằng nếu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có lẽ cô đã là một bà nội trợ thay vì ca sĩ Hồ Lệ Thu như hiện tại. Ảnh: Chụp màn hình

Ca sĩ Hồ Lệ Thu từng là cái tên khá nổi tiếng trong giới âm nhạc Việt và hải ngoại thập niên 1990, cùng thời với các tên tuổi như Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Linh, Thanh Lam... Theo chia sẻ, nữ ca sĩ đam mê âm nhạc từ nhỏ và thường xuyên sinh hoạt văn nghệ từ khi còn ở trường học. Cột mốc đánh dấu sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp của Hồ Lệ Thu là năm 1991, khi tham gia Tiếng hát Truyền hình mà ca sĩ Như Quỳnh giành giải nhất, còn cô đoạt giải nhì.

"Từ năm 1991 đến nay là 30 năm, Thu tự mình mày mò. Cũng có những người bạn xung quanh nhưng đều là đồng nghiệp. Thu thần tượng cô Khánh Hà, Khánh Ly, Cẩm Vân... vì những người đó đúng chất giọng và loại nhạc mình thích. Mình nghe nhiều và thấm vô máu cách hát của từng người để học theo", cô chia sẻ.


Hồ Lệ Thu tâm sự với Cát Tường về những biến cố trong cuộc đời mình. Ảnh: Chụp màn hình

Khi sự nghiệp đang phát triển, giọng ca Một thoáng hương tình quyết định lập gia đình và sang hải ngoại sinh sống. Cô tâm sự: "Mình lỡ lấy chồng và sang nước ngoài sống trong lúc mọi thứ đang rất vui. Nhưng thôi cuộc sống đều có những bước ngoặt, Thu sống ở Pháp 4 năm nhưng không hạnh phúc. Dù vậy, mình vẫn phải mưu sinh thôi. Khi sang Pháp, mình không còn tham gia văn nghệ, hát hò gì nữa, mình buồn và nhớ lắm. Thu nhớ lúc đó có đoàn Việt Nam sang Paris diễn, nhưng Thu lại đang ở nơi khác cách Paris như Sài Gòn và Hà Nội vậy đó. Mình muốn gặp mọi người lắm nhưng không biết mọi người ở đâu. Thế mà mình cũng lần mò và biết khách sạn mọi người sẽ ở. Mình có nhắn là Thu sẽ lên tìm mọi người. Lúc gặp được Thanh Thảo, Thu vừa chạy ra vừa khóc vì mừng. Thanh Thảo nói Thu không được khóc, nhưng càng nói mình càng khóc. Mình nhìn mọi người rồi nhớ nghề, nhớ anh em".

Sau đó, Hồ Lệ Thu tìm cách đi hát lại để tiếp tục cuộc sống. Nữ ca sĩ liên lạc được các trung tâm ở hải ngoại và được mời sang Mỹ để biểu diễn. Từ đó, cuộc sống của cựu thành viên Techno bước sang một trang khác. Nói về dấu mốc quan trọng nhất trong chặng đường nghệ thuật của mình, Hồ Lệ Thu nhớ đến kỷ niệm Làn sóng xanh và khi bước chân sang Mỹ, được cộng tác ở trung tâm âm nhạc hải ngoại.


Hồ Lệ Thu tâm sự chính những vấp ngã, biến cố trong cuộc đời khiến cho cô có cách hát đầy tâm trạng. Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ lý do trở về Việt Nam sinh sống, nữ ca sĩ tâm sự sau 20 năm bôn ba xứ người, cô thấy nhớ quê hương và khán giả quê nhà. Bên cạnh đó, Hồ Lệ Thu cũng ấn tượng trước hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam quá phong phú. "Cách đây 2 năm, lúc đó con gái của Thu vừa học xong đại học. Con thích về Việt Nam làm việc nên mình đi theo con, Thu có cơ hội thực hiện mong muốn của mình. Lúc đó mình mới có nhiều thời gian để ở lại Việt Nam", cô chia sẻ.

Còn nói về cuộc sống hiện tại, sau những biến cố trong hôn nhân, Hồ Lệ Thu cho rằng những mất mát, đau khổ trong cuộc sống chính là kinh nghiệm sống của cô. Nữ ca sĩ nghĩ rằng nếu cuộc sống quá suôn sẻ, êm đẹp, có lẽ cô không đủ chiều sâu và trải nghiệm để hát được những ca khúc mang đầy tâm sự.


Nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Chụp màn hình

Giọng ca Tình đến tình đi bộc bạch: "Mỗi lần vấp ngã và đổ vỡ đều là những dấu ấn không bao giờ mình quên được. Mỗi khi đổ vỡ hôn nhân, mọi người thường giữ lại những vết thương trên người, hằng ngày họ cứ nhìn vào vết thương đó và đem nỗi niềm không vui vào cuộc sống. Còn Thu thì không như vậy, dù đó là dấu ấn trong cuộc sống nhưng khi nhìn vào đó, Thu lại cảm ơn những bước ngoặc đó để mình có được ngày hôm nay. Nếu ngày xưa Thu quá hạnh phúc, chắc khán giả sẽ không thấy Hồ Lệ Thu của bây giờ. Có thể Hồ Lệ Thu đã là cô nội trợ đang ở nhà từ cuộc hôn nhân đó".

Qua những thăng trầm, nói về hạnh phúc hiện tại của mình, Hồ Lệ Thu bày tỏ: "Hạnh phúc chính ngay giây phút mình đang sống. Nhiều khi ở nhà, Thu chỉ cần nấu một bữa cơm ngon cho gia đình, cho con mình là Thu đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Mỗi khi thức dậy, Thu vẫn còn được thở, được mỉm cười. Đó là những giây phút mình được sống cho chính mình, đừng tìm những gì xa xôi".

****************

Khi cún cưng làm đẹp

Kiểu tóc độc không ai có, cô nàng uốn dẻo đáng thán phục, hay trò chơi một thuở ấu thơ...
1-8156-1425896097.jpg

Thôi đừng chiêm bao.

2-4736-1425896098.jpg

Tóc độc.

3-9623-1425896099.jpg

Không biết là tỉnh hay ngủ nữa đây?

4-3575-1425896100.jpg

Chàng trai của năm.

5-5434-1425896101.jpg

Trình độ uốn dẻo thôi rồi.

6-4026-1425896102.jpg

Xinh xinh mà lại có đuôi mới buồn.

7-6757-1425896102.jpg

Ngó gì mà kỹ thế?

8-9584-1425896103.jpg

Để da được đẹp hơn nào.


9_1425895257.jpg

Trò chơi một thuở.

10_1425895257.jpg

Tranh thủ làm ván nào.

11_1425895257.jpg

Cương thi cũng đi tàu điện ngầm nè.

12_1425895257.jpg

Tai nạn kinh hoàng.

13_1425895257.jpg

Thú cưng hàng khủng.

14_1425895257.jpg

Heo cũng tranh thủ sơ múi tý sữa của chó.

15_1425895257.jpg

Tưởng thế nào...

Ốc Sên


**************

julia 1

julia 2

julia 3

julia 4

julia 5

julia 6

julia 7

julia 8

julia 9

julia 10

julia 11

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm