Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 02 -10 -2021: Người Dân cùng khốn vẫn ồ ạt chạy về quê

Hoài Linh từng khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài, nhưng phản ứng khi Phi Nhung mất gây ngỡ ngàng


Veque-new4
Đường về quê ...
không khó vì ngăn sông, cách núi,
nhưng khó vì thằng đảng khốn nạn, độc tài, bất tài, bất lực, bất nhân,
cấm đường, cấm chợ, cấm sông, cấm dân khốn khổ ta sống, cấm dân khốn cùng ta đi.

Trống dân ta đánh xuôi, kèn đảng chúng thổi ngược,
ngược đường, ngược đời, ngược lý, ngược cả quyền dân, ngược cả nhân quyền.

Ý Dân ta là ý Trời, ý Phật, ý Chúa ! Ý Trời, ý Phật, ý Chúa là ý Nhân dân ta !

Trả lại đây cho nhân dân ta !
Quyền tự do, quyền con người,
Quyền được nhìn, được nghe, được nói,
Quyền được chọn chân lý, tự do, quyền xóa bỏ độc tài, độc tôn.

Trả lại đây cho anh quân nhân !
Quyền được sống đời trai hùng, quyền tự hào, tự tôn nòi giống,
là bảo vệ non nước Việt Nam, là bảo vệ dân lành Việt Nam.

Trả lại đây, quyền phúc quyết của toàn dân !
Dân biết điều gì dân cần, để tự do mưu cầu hạnh phúc.

Trả lại đây, quyền chính đáng của người dân !
Dân biết chọn gì cho mình, cho thái bình non nước Việt Nam.

( Duy Quốc Nam, Việt Khang )

***************

Con gái ruột Phi Nhung bác bỏ thông tin sai lệch về việc tổ chức tang lễ cho mẹ


Con gái ruột Phi Nhung bác bỏ thông tin sai lệch về việc tổ chức tang lễ cho mẹ - Ảnh 1.

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh thắp hương tưởng nhớ Phi Nhung - Ảnh: Facebook Nhật Kim Anh

* Con gái ruột Phi Nhung bác bỏ thông tin sai lệch về tổ chức tang lễ cho mẹ

Ngay sau khi ca sĩ Phi Nhung mất, nhiều trang mạng xã hội, kênh YouTube liên tục đăng tải việc tổ chức tang lễ cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, theo đại diện gia đình và nghệ sĩ Việt Hương, các thủ tục hậu sự cho Phi Nhung vẫn đang tiến hành và chờ quyết định của UBND TP.HCM về việc tổ chức tang lễ.

Hiện nay, người thân của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre chỉ lập bàn thờ tại nhà riêng. Một số nghệ sĩ thân thiết gửi hoa chia buồn và đến viếng.

Tối 1-10, Việt Hương đã đăng tải đoạn clip kèm chia sẻ gây xúc động: "Mấy nay tui gồng không khóc. Tối nay chắc tui mệt, tui không gồng nữa, cho tui khóc chút. Mai tui lại mạnh mẽ đi tiếp nhé Nhung".

Trước đó, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung ở Mỹ - cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân bác bỏ thông tin sai lệch liên quan đến tang lễ. Cô mong muốn sớm được đưa mẹ về Mỹ.


*************

Duterte sẽ từ giã chính trường

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte ngày 2/10 thông báo ông không chạy đua chức phó tổng thống trong cuộc bầu cử năm tới và sẽ rời khỏi chính trường.

"Đa phần người dân Philippines có suy nghĩ rằng tôi không đủ tư cách và việc tranh cử phó tổng thống sẽ là vi phạm tinh thần của hiến pháp", Tổng thống Duterte nói tại Manila. "Hôm nay, tôi tuyên bố từ giã chính trường".

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte phát biểu trước Hạ viện hồi năm 2018. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte phát biểu trước Hạ viện hồi năm 2018. Ảnh: Reuters.

Duterte, 76 tuổi, không thể tranh cử tổng thống nhiệm kỳ hai theo quy định của hiến pháp. Trước đó, hôm 8/9, ông vẫn giữ ý định tranh cử phó tổng thống khi chấp nhận đề cử của đảng cầm quyền PDP-Laban.

Tổng thống Duterte đưa ra thông báo bất ngờ tại chính địa điểm mà ông dự kiến đăng ký ứng cử. Ông không nói rõ khi nào sẽ rời khỏi chính trường.

Tổng thống Philippines chưa công bố người mà ông muốn kế nhiệm mình nhưng theo giới chuyên gia, gương mặt đó có thể là Sara, con gái ông. Tuy nhiên, Sara, hiện là thị trưởng Davo, vẫn để ngỏ khả năng tranh cử, sau nhiều tháng nói cô không quan tâm tới vị trí này.

Vũ Hoàng (Theo AFP)


***************

Xác minh tố cáo về một số nghệ sĩ quyên góp từ thiện

Hà NộiBộ Công an nhận được tin báo tố giác một số nghệ sĩ có sai phạm, chiếm đoạt tiền trong hoạt động gây quỹ, quyên góp từ thiện.

Chiều 2/10, tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ, trả lời VnExpress, trung tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, nội dung tố cáo phần lớn về các hoạt động quyên góp từ thiện trong thời gian xảy ra bão lũ miền Trung năm 2020.

Theo chỉ đạo của Bộ Công an, Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp với các ngân hàng để rà soát, làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân.

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an. Ảnh: Nhật Bắc

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an. Ảnh: Nhật Bắc

Cục Cảnh sát hình sự cũng phối hợp Ủy ban nhân dân và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi làm rõ số tiền một số người đã cứu trợ tại địa phương. Cơ quan công an đã mời một số cá nhân, tổ chức đề nghị cung cấp thông tin có liên quan để sớm có kết luận chính xác về vấn đề này.

Công an các địa phương đã được giao nắm tình hình hoạt động từ thiện diễn ra ở một số địa bàn để phát hiện hành vi trục lợi, chiếm đoạt tài sản.

Trước việc thời gian qua xảy ra lùm xùm liên quan làm từ thiện, đại diện Bộ Công an đề nghị các bên liên quan "không nên có phát ngôn không phù hợp".

Hoàng Thùy - Viết Tuân


************

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung


Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 1.

Các nghệ sĩ: Rhymastic, Trấn Thành, Mạnh Quỳnh, Ngọc Sơn

* K-ICM lan tỏa thông điệp về môi trường và biến đổi khí hậu

K-ICM là đại sứ đồng hành cùng chương trình Global Youth Letter - kêu gọi người trẻ ký tên ủng hộ bản tuyên bố chung của thanh niên toàn cầu hành động vì khí hậu.

Lá thư thể hiện mong muốn của thanh niên Việt Nam sẽ đóng góp vào tuyên bố chung của 80.000 thanh niên trên 23 quốc gia để gửi tới các nhà lãnh đạo tham dự COP 26 - Hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hiệp Quốc tại Glasgow vào tháng 11 tới.

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 2.

K-ICM đang tham gia tranh tài ở hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV Europe Music Awards

Dự án là sáng kiến do Hội đồng Anh khởi xướng trên 23 quốc gia, nằm trong khuôn khổ chương trình kết nối khí hậu.

K-ICM chia sẻ cảm xúc khi tham gia dự án: “Là một nghệ sĩ trẻ, tôi nhận thức rằng mình nên dùng sự ảnh hưởng của mình để mang lại các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và khí hậu”.

* Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt Phi Nhung

Trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh liên tục chia sẻ cảm xúc và không giấu được sự đau buồn khi chỉ có thể gửi lời tiễn biệt tri kỷ từ xa.

Anh vừa sáng tác “Bài thơ tiễn bạn” dành cho Phi Nhung, hiện đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội: “Bạn hỡi sao đành bỏ tôi đi? / Một lời không thốt buổi phân ly / Từ đây muôn nẻo đời rong ruổi / Một mình tôi bước với đơn côi! / Bạn hứa trọn đời sẽ bên tôi…”.

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 3.

Không chỉ là “người tình sân khấu” mà ngoài đời, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh cũng là tri kỷ cùng nhau san sẻ bao chuyện buồn vui

Sự ra đi của giọng ca Bông điên điển đã để lại bao tiếc thương trong lòng khán giả lẫn đồng nghiệp.

Một số tờ báo nước ngoài cũng đã đưa tin về việc này. Tờ 163 của Trung Quốc gọi cố nghệ sĩ là "nữ hoàng băng đĩa", "minh tinh Việt Nam" và ca ngợi hành động chăm làm từ thiện, giúp đỡ công tác phòng chống dịch COVID-19 của Phi Nhung trước khi qua đời.

Còn báo Now News của Hàn Quốc đưa tin với nhan đề: “Một ca sĩ nổi tiếng Việt Nam là mẹ của 23 đứa trẻ mồ côi qua đời sau thời gian điều trị COVID-19”.

* Trấn Thành tranh giải Nam diễn viên xuất sắc Viet Film Fest ở Mỹ

Đại hội Điện ảnh Việt Nam quốc tế lần thứ 12 - Viet Film Fest 2021 vừa công bố danh sách phim tham dự, cùng các đề cử quan trọng của giải thưởng.

Video Player is loading.

backup banner

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 4.

Trấn Thành trong phim "Bố già"

Ban tổ chức thông báo có tổng cộng 17 phim dài và 38 phim ngắn được tuyển chọn vào danh sách tranh giải năm nay.

Trong đó, Bố già - phim đang nắm giữ kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam - có mặt ở cả 3 hạng mục: Phim xuất sắc, Nữ diễn viên xuất sắc (diễn viên nhí Ngân Chi) và Nam diễn viên xuất sắc (Trấn Thành).

* Rhymastic xin lỗi vì bình luận thiếu suy nghĩ

Ngày 30-9, Rhymastic có một bình luận bên dưới bài đăng bàn về việc rapper bị nêu tên trong bản tin “Đối diện: dọn rác trên không gian mạng” của VTV.

“Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà" - đây là dòng bình luận gây nhiều ý kiến trái chiều của Rhymastic.

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 5.

Rhymastic thông báo mọi quan điểm và ý kiến sau này sẽ chỉ dùng âm nhạc để lên tiếng cho đúng với chuyên môn

Sau khi xóa bài đăng, đến sáng 1-10, giám khảo của Rap Việt gửi lời xin lỗi tới mọi người: “Rhymastic xin gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hôm qua trong bình luận mình có nhắc đến "Phật pháp" một cách thiếu suy nghĩ. Mình biết không nên dùng từ này bừa bãi gây hiểu nhầm như vậy, mình hoàn toàn không có chủ ý gì xấu cả, nên xin được tự kiểm điểm sâu sắc về việc này”.

Rhymastic cũng cho biết từ giờ trở đi sẽ không bình luận hay đăng tải dòng trạng thái trên Facebook nữa để tránh xảy ra điều tương tự.

* Ngọc Sơn hát bolero Ấm lại vòng tay

Ngọc Sơn vừa chia sẻ ca khúc bolero mới do anh sáng tác và thể hiện về chủ đề COVID-19 có tên Ấm lại vòng tay.

'Ấm lại vòng tay' của Ngọc Sơn

00:03:59

'Ấm lại vòng tay' của Ngọc Sơn

“Đại dịch COVID gây bao điều khổ đau / Con mất mẹ cha, vợ xa chồng / Bầu ơi thương lấy bí không / Bao năm bên nhau đầm ấm / Bây giờ nuốt lệ lặng câm”.

Ngày 30-9, Ngọc Sơn cùng Phương Thanh, Quốc Đại, Song Luân, nhóm The Wings, MC Nhật Trường… cũng đã góp mặt trong chương trình Những ngày nơi tuyến đầu tại TP.HCM và hát tặng một số ca khúc như lời tri ân chân thành.

Phương Thanh - Quốc Đại trình bày ca khúc Một đời người một rừng cây. Còn Ngọc Sơn cũng mang sáng tác mới của mình biểu diễn lần đầu để cổ vũ niềm tin sớm chiến thắng đại dịch.


******************
Báo Trung Quốc đưa tin về sự ra đi của Phi Nhung trong sự tiếc nuối khôn nguôi.
Báo giới Trung Quốc đưa tin trang trọng về sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung. Trưa 28.9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 khiến công chúng thương tiếc. Mới đây, các tờ báo lớn Trung Quốc đồng loạt đưa tin về sự việc đau lòng của nữ ca sĩ. Trên tiêu đề của những bài viết này, họ ưu ái gọi cố nghệ sĩ là “nữ hoàng băng đĩa”, “Thiên hậu Việt Nam”, “ngôi sao hàng đầu Việt Nam”.


Báo Trung Quốc đưa tin về Phi Nhung và các hoạt động thiện nguyện trong cuộc đời cố ca sĩ

Cụ thể, trang 163 đưa tin với tiêu đề “Ngôi sao Việt Nam mắc Covid-19 qua đời, trước khi mất từng tham gia công tác chống dịch” và dành nhiều lời nói hoa mỹ cho cố nghệ sĩ: “Năm 1989, Phi Nhung sang Mỹ và bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc. Năm 1998, Phi Nhung phát hành đĩa nhạc cá nhân của riêng mình và lập kỷ lục về số lượng phát hành, vì vậy cô được gọi là nữ hoàng băng đĩa”.

Bên cạnh đó, trang tin này còn ca ngợi việc chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ công tác phòng chống dịch Covid-19 của “Đặng Lệ Quân Việt Nam” (biệt danh người hâm mộ Trung Quốc đặt cho Phi Nhung) trước khi qua đời. “Đáng buồn là trước đó, vào tháng 7.2021, cô dự tính về Mỹ đoàn tụ với con gái, nhưng cuối cùng ca sĩ chọn ở lại TP.HCM để làm thiện nguyện trong mùa dịch. Phi Nhung cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình, xét nghiệm COVID-19 hàng tuần nhưng không may đã bị nhiễm bệnh mà không rõ nguồn lây”, trang tin này viết.



Thông tin về sự ra đi của Phi Nhung khiến khán giả nhiều nơi đau lòng

Trang Greads.net thì viết rằng: “Vào tháng 8, Phi Nhung dự định bay đến Mỹ nhưng vài ngày trước khi khởi hành cô phát hiện có triệu chứng cảm nhẹ, cô được chẩn đoán và nhập viện điều trị. Vào ngày 27.8, tình trạng của cô xấu đi và cô được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM để điều trị. Sau hơn một tháng chống chọi với bạo bệnh, Phi Nhung cuối cùng đã qua đời. Trước đó, Phi Nhung đã tham gia vào đội tình nguyện viên và nấu ăn để cảm ơn các nhân viên y tế chống dịch...”.



Trước khi mất, Phi Nhung luôn miệt mài với các hoạt động thiện nguyện

Một người thân của Phi Nhung cũng đã chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân và bày tỏ lòng xúc động: “Báo mạng Trung Quốc họ đã đồng loạt đưa tin... Câu cuối bài họ ghi: “Hãy về trời bạn nhé. Nơi đó không còn nỗi đau và bệnh tình hành hạ. Bạn đẹp toàn diện, Thiên hậu Việt Nam””.

Từ những thông tin của các trang báo trên, có thể thấy được sức ảnh hưởng nhất định của giọng ca “Bông điên điển” với khán giả quốc tế. Gần 28 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả nhiều nơi. Bên cạnh đó, những việc làm thiện nguyện ý nghĩa của nữ ca sĩ luôn được nhắc đến một cách trân trọng.



Lễ cầu siêu của Phi Nhung được tổ chức ở nhà riêng

Mới đây, tại nhà riêng, Hồ Văn Cường cùng các con nuôi của Phi Nhung đã tổ chức lễ cầu siêu cho cố ca sĩ. Đây là lần đầu tiên quán quân Thần tượng âm nhạc nhí công khai xuất hiện sau khi mẹ nuôi qua đời. Những hình ảnh của lễ cầu siêu khiến công chúng xót xa, bởi trong số các con nuôi của Phi Nhung có nhiều em còn rất nhỏ. Ánh mắt hồn nhiên, hành động chăm sóc lẫn nhau của các bé trước bàn thờ của mẹ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Hiện tại, gia đình Phi Nhung cũng đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo hậu sự cho nữ ca sĩ. Nghệ sĩ Việt Hương là người đã được con gái ruột của Phi Nhung ủy quyền lo hậu sự cho mẹ ở Việt Nam.

************

Nhuộm cả lông chân cho nó chất

Em chẳng thích chiều 'gấu' theo kiểu này; Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu...
a1-3400-1431664507.jpg

Đùa chứ em là em không thích kiểu người yêu trèo đầu cưỡi cổ thế này đâu. Chiều có chừng mực thôi í.

a2-6433-1431664507.jpg

Mới mua bộ quần áo mới cho cún cưng nhân ngày 1 năm đón em về nhà.

a3-5737-1431664508.jpg

Nhìn nó mặc đồ lót cười không nhặt được mồm.

ho1-1446-1431664508.jpg

Hồ Ngọc Hà giờ còn chuyển sang bán cả đồ khô nữa cơ.

a4-5420-1431664508.jpg

Cùng hét lên theo chú nào: "AAAAAAaaaaaaaaa".

a5-9639-1431664508.jpg

Chả mấy khi được duỗi chân thế này, thư thái quá.

a6-6045-1431664509.jpg

Mình là mình ứ thích đứa nào vẽ cho mình mắt tròn vo thế này, bây giờ mốt là mắt mèo cơ mà.

a8-4242-1431664509.jpg

Ngồi ngoan đọc sách nha cưng, mở mồm ra là bị lên bảng đó.

a9-5405-1431664509.jpg

Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu.

a10-3305-1431664509.jpg

Nhìn bức ảnh này thấy yêu đời, hạnh phúc quá.


a11_1431664126.jpg

Mình chỉ mong sau sau này về già cũng được hạnh phúc thế này thôi.

a12_1431664126.jpg

Anh lính này sau cuộc gọi chắc sẽ bị chạy vòng quanh sân chục vòng.

a13_1431664126.jpg

Chả hiểu tại sao lại không cho đứng nhỉ, thế đi qua đây là phải bò ạ?

a14_1431664126.jpg

Vừa mới lục tủ của mẹ, thấy cái này hay ghê.

a15_1431664126.jpg

Ra dáng dân anh chị phết rồi đấy.

a16_1431664126.jpg

Cơ mà đây mới gọi là đại ca.

a17_1431664126.jpg

Con thích cái trò này cơ. Mẹ cứ kéo xe đi nhé.

a18_1431664127.jpg

Mốt tóc mới tốn bút bi ghê.

a19_1431664127.jpg

Thừa thuốc nhuộm tóc chẳng biết làm gì, thôi thì nhuộm luôn lông chân cho nó đồng màu.

a20_1431664127.jpg

Anh ấy đã trải qua cảm giác này nên ít nữa có 3-4 đứa con cũng chả sợ gì hết.

Zon zon


*************

Cựu Thứ trưởng Bộ Công an TQ có thể vào "nhà đá", vì những hành vi "Trời tru đất diệt"


Nhân vật cấp cao vừa vướng vào vòng lao lý của TQ từng đến Vũ Hán để chỉ đạo chống dịch.


Tôn Lập Quân, cựu Thứ trưởng Bộ Công an TQ. (Ảnh: SCMP/Handout)

Cựu Thứ trưởng Bộ Công an TQ Tôn Lập Quân đã bị khai trừ đảng và sẽ phải đối mặt với pháp lý vì "vi phạm nghiêm trọng kỷ luật và luật pháp", giới truyền thông nhà nước TQ đăng tải ngày 30/9.

"Tôn chưa bao giờ có bất cứ niềm tin hay lý tưởng thực sự nào... Ông ta nuôi tham vọng chính trị lớn và phẩm chất chính trị vô cùng kém, có cái nhìn lệch lạc về quyền lực và thành tựu chính trị", Tân Hoa Xã đưa tin, dẫn thông cáo của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc (CCDI), cơ quan chống tham nhũng cấp cao của TQ.

"Để đạt được các mục đích chính trị... ông ta không từ bất cứ thủ đoạn nào... kéo bè kết phái và chia rẽ, nắm giữ kiểm soát với nhiều cơ quan an ninh trọng yếu, gây nguy hại cho an ninh chính trị".

Theo CCDI, Tôn "đã phao nhiều tin đồn chính trị, dối trên lừa dưới để đạt các mục tiêu cá nhân; thao túng quyền lực nhằm kéo bè kết phái, tạo nên các nhóm lợi ích bên trong đảng".

CCDI còn cho rằng ông này "ngạo mạn, khinh suất, bỏ tiền tuyến khi đang chống dịch và bí mật thu giữ lượng lớn tài liệu mật".

Tôn Lập Quân vốn giữ vị trí cấp phó trong đội ngũ cấp cao được Bắc Kinh cử đến thành phố Vũ Hán hồi tháng 2/2020 để hỗ trợ khống chế dịch Covid-19. Khi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến thăm Vũ Hán vào tháng 3 năm đó, Tôn là người trực tiếp báo cáo tình hình cho ông Tập. Ông này bị bắt giữ sau đó 1 tháng.

Ngoài ra, Tôn Lập Quân được cho là đã tham gia vào nhiều hoạt động mê tín dị đoan suốt một thời gian dài; lợi dụng các biện pháp điều tra để tránh kiểm duyệt có tổ chức.

"Ông ta đã sống một cách suy đồi, nhận hối lộ và các món quà đắt đỏ... tham lam vô độ. Ông ta là một người vô đạo đức, đổi quyền lực lấy tiền bạc và tình dục".

Tân Hoa Xã cho hay, Tôn Lập Quân, vốn bị điều tra từ tháng 4 năm ngoái ,đã không hợp tác trong quá trình thẩm vấn và không giải thích các vấn đề của bản thân một cách thành thực.

"Sau khi cân nhắc, CCDI quyết định khai trừ Tôn Lập Quân khỏi đảng và cách chức ông ta", Tân Hoa Xã nhấn mạnh, "Vụ này đã được chuyển cho các công tố viên để tiến hành xét xử theo luật định".

Tôn Lập Quân tốt nghiệp Đại học Quan hệ Quốc tế Thượng Hải, chuyên ngành tiếng Anh trước khi có bằng thạc sĩ về y tế cộng đồng và quản lý đô thị của Đại học New South Wales (Úc). Theo SCMP, Tôn là "tâm phúc" của cựu Bộ trưởng Bộ Công an TQ Mạnh Kiến Trụ.

Trong những năm gần đây, hàng loạt quan chức an ninh cấp cao của TQ bị "ngã ngựa". Trường hợp của Tôn Lập Quân xảy ra sau vụ mất tích bí ẩn của cựu chủ tịch Interpol Mạnh Hoành Vĩ. Từng là Thứ trưởng Bộ Công an TQ, Mạnh hiện đã bị kết án 13 năm tù về tội tham nhũng.


***********
Hoài Linh từng khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài, nhưng phản ứng khi Phi Nhung mất gây ngỡ ngàng
Nam nghệ sĩ Hoài Linh được xem là nghệ sĩ có tiếng nói và nhiều mối quan hệ thân thiết với các sao lớn trong showbiz Việt, trong đó có hai cố nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung, cho nên cùng có mối quan hệ thân thiết nhưng phản ứng của Hoài Linh khi Chí Tài và Phi Nhung qua đời lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì quá khác nhau.

Trong showbiz Việt , Hoài Linh được xem là nghệ sĩ có tiếng nói và nhiều mối quan hệ thân thiết với các sao lớn, trong đó có Chí Tài và Phi Nhung.


Hồi cuối năm 2020, thông tin Chí Tài đột quỵ qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng, chấn động. Khi đó, Hoài Linh nhận sự chú ý không nhỏ vì là người đứng ra tổ chức tang sự cho người bạn thân 20 năm. Trong tang lễ, hình ảnh Hoài Linh nghẹn ngào rơi nước mắt trước linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả xúc động không thôi.


Đặc biệt, Hoài Linh cùng 1 số nghệ sĩ thân thiết với ông xã ca sĩ Phương Loan đã phụ trách việc đưa linh cữu của Chi Tài từ Việt Nam sang Mỹ để gặp mặt vợ lần cuối. Nghĩa cử cao đẹp của nam danh hài nhận được những lời tán dương cùng sự ngưỡng mộ tình bạn quý báu của cả hai giữa showbiz nhiều thị phi, lừa dối.

So với Chí Tài, Phi Nhung cũng là đàn em mà Hoài Linh yêu mến, gắn bó hơn 1 thập kỉ. Trong 1 buổi phỏng vấn, Phi Nhung từng tiết lộ suýt chút nữa cô và Hoài Linh đã nên duyên vợ chồng. Mẹ ruột của nam danh hài cũng rất ưng ý cô, muốn cô trở thành con dâu trong nhà. Chính Hoài Linh cũng từng khẳng định: “Phi Nhung yêu đơn phương tui, nói ra thì con gái hơi nhục nhưng mà thôi kệ”.


Dù không thành vợ chồng nhưng cả hai lại có mối quan hệ như anh em ruột thịt. Sau khi Phi Nhung bệnh nặng và qua đời, dân tình vô cùng ngỡ ngàng khi Hoài Linh lại hoàn toàn giữ im lặng, không có động thái nào thể hiện sự xót thương đàn em.

Trên Facebook, bài đăng cuối cùng của nam nghệ sĩ là từ ngày 5/6. Kênh Youtube, Tik Tok cũng không có động tĩnh gì. Gần 4 tháng nay, Hoài Linh “mất hút” khỏi mạng xã hội , trong khi dàn sao Việt liên tục đăng tải trạng thái, hình ảnh, clip xót thương giọng ca Bông Điên Điển thì Hoài Linh vẫn “bặt vô âm tín”.


Trong tang lễ Phi Nhung hôm nay (30/9), Trang Trần là nghệ sĩ duy nhất đến tận nơi viếng thăm. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc Hoài Linh không thể đến gặp đàn ẹm thân thiết lần cuối cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Hoài Linh không công khai bày tỏ sự tiếc thương giọng ca Bông Điên Điển là vì hiện tại, nam danh hài đang vấp phải phản ứng tiêu cực của khán giả. Ở thời điểm này, im lặng là hành động khôn ngoan nhất, việc lên tiếng thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến người khác.

************

Chết cười với 101 trò làm loạn của trẻ con khi bố mẹ vắng nhà

Khi chúng mình được ở nhà là có thể tha hồ làm tất cả mọi thứ. Ồ zê.
me12-6885-1431675814.jpg

Hớ hớ, đống bột mỳ, bột đao của mẹ là đi tong hết rồi nhá.

me1-8786-1431675814.jpg

Chả mấy khi em được đụng đến cái hộp dao cạo râu của bố :))

me2-2115-1431675814.jpg

Nhìn hai chị em mình đáng yêu ghê.

me3-8879-1431675814.jpg

Các loại bột có vẻ là đồ chơi ưa thích của các bé.

me6-8201-1431675814.jpg

Vế bố mẹ có hỏi thì cãi ngay được là không phải lỗi của con đâu, con Nick mà.

me4-5320-1431675814.jpg

Đi tong cái bồn vệ sinh vừa mới lắp :((

me11-3284-1431675814.jpg

May mắn là nhà này chỉ bị trét kem đánh răng ra thôi còn mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn.

me17-2710-1431675814.jpg

Cậu bé nghịch ngợm chui cả đầu vào bệ xí, đến nỗi phải dùng dụng cụ để cắt ra.

me7-6408-1431675815.jpg

Anh em mình sẽ biến ngôi nhà thành màu xanh lá cây luôn nhé.

me8-8815-1431675815.jpg

Toàn bộ giấy vệ sinh được lôi ra trưng dụng hết một ngày =))

me15-1504-1431675815.jpg

Chị thích ăn gì em lấy cho.

me16-8853-1431675815.jpg

Cô em có vẻ hớn hở ra trò khi được chị cho vào chỗ của con cún.

me9-2156-1431675815.jpg

Cái tivi màn hình phẳng đã tạm biệt gia đình em từ đây.


me13_1431675304.jpg
me14_1431675290.jpg

me5_1431673252.jpg

me10_1431673325.jpg
 
me19.jpg
me20_1431675326.jpg
me21_1431675345.jpg
me22_1431675364_1431675376.jpg
me24_1431675404.jpg
me25_1431675421.jpg
me26_1431675436.jpg
me27_1431675452.jpg
me28_1431675507.jpg
me29_1431675527.jpg
me31_1431675546.jpg

Zon zon


**************
Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 1

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 2

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 3

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 4

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 5

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 6

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 7

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 8

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 02 -10 -2021: Người Dân cùng khốn vẫn ồ ạt chạy về quê

Hoài Linh từng khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài, nhưng phản ứng khi Phi Nhung mất gây ngỡ ngàng


Veque-new4
Đường về quê ...
không khó vì ngăn sông, cách núi,
nhưng khó vì thằng đảng khốn nạn, độc tài, bất tài, bất lực, bất nhân,
cấm đường, cấm chợ, cấm sông, cấm dân khốn khổ ta sống, cấm dân khốn cùng ta đi.

Trống dân ta đánh xuôi, kèn đảng chúng thổi ngược,
ngược đường, ngược đời, ngược lý, ngược cả quyền dân, ngược cả nhân quyền.

Ý Dân ta là ý Trời, ý Phật, ý Chúa ! Ý Trời, ý Phật, ý Chúa là ý Nhân dân ta !

Trả lại đây cho nhân dân ta !
Quyền tự do, quyền con người,
Quyền được nhìn, được nghe, được nói,
Quyền được chọn chân lý, tự do, quyền xóa bỏ độc tài, độc tôn.

Trả lại đây cho anh quân nhân !
Quyền được sống đời trai hùng, quyền tự hào, tự tôn nòi giống,
là bảo vệ non nước Việt Nam, là bảo vệ dân lành Việt Nam.

Trả lại đây, quyền phúc quyết của toàn dân !
Dân biết điều gì dân cần, để tự do mưu cầu hạnh phúc.

Trả lại đây, quyền chính đáng của người dân !
Dân biết chọn gì cho mình, cho thái bình non nước Việt Nam.

( Duy Quốc Nam, Việt Khang )

***************

Con gái ruột Phi Nhung bác bỏ thông tin sai lệch về việc tổ chức tang lễ cho mẹ


Con gái ruột Phi Nhung bác bỏ thông tin sai lệch về việc tổ chức tang lễ cho mẹ - Ảnh 1.

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh thắp hương tưởng nhớ Phi Nhung - Ảnh: Facebook Nhật Kim Anh

* Con gái ruột Phi Nhung bác bỏ thông tin sai lệch về tổ chức tang lễ cho mẹ

Ngay sau khi ca sĩ Phi Nhung mất, nhiều trang mạng xã hội, kênh YouTube liên tục đăng tải việc tổ chức tang lễ cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, theo đại diện gia đình và nghệ sĩ Việt Hương, các thủ tục hậu sự cho Phi Nhung vẫn đang tiến hành và chờ quyết định của UBND TP.HCM về việc tổ chức tang lễ.

Hiện nay, người thân của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre chỉ lập bàn thờ tại nhà riêng. Một số nghệ sĩ thân thiết gửi hoa chia buồn và đến viếng.

Tối 1-10, Việt Hương đã đăng tải đoạn clip kèm chia sẻ gây xúc động: "Mấy nay tui gồng không khóc. Tối nay chắc tui mệt, tui không gồng nữa, cho tui khóc chút. Mai tui lại mạnh mẽ đi tiếp nhé Nhung".

Trước đó, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung ở Mỹ - cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân bác bỏ thông tin sai lệch liên quan đến tang lễ. Cô mong muốn sớm được đưa mẹ về Mỹ.


*************

Duterte sẽ từ giã chính trường

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte ngày 2/10 thông báo ông không chạy đua chức phó tổng thống trong cuộc bầu cử năm tới và sẽ rời khỏi chính trường.

"Đa phần người dân Philippines có suy nghĩ rằng tôi không đủ tư cách và việc tranh cử phó tổng thống sẽ là vi phạm tinh thần của hiến pháp", Tổng thống Duterte nói tại Manila. "Hôm nay, tôi tuyên bố từ giã chính trường".

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte phát biểu trước Hạ viện hồi năm 2018. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte phát biểu trước Hạ viện hồi năm 2018. Ảnh: Reuters.

Duterte, 76 tuổi, không thể tranh cử tổng thống nhiệm kỳ hai theo quy định của hiến pháp. Trước đó, hôm 8/9, ông vẫn giữ ý định tranh cử phó tổng thống khi chấp nhận đề cử của đảng cầm quyền PDP-Laban.

Tổng thống Duterte đưa ra thông báo bất ngờ tại chính địa điểm mà ông dự kiến đăng ký ứng cử. Ông không nói rõ khi nào sẽ rời khỏi chính trường.

Tổng thống Philippines chưa công bố người mà ông muốn kế nhiệm mình nhưng theo giới chuyên gia, gương mặt đó có thể là Sara, con gái ông. Tuy nhiên, Sara, hiện là thị trưởng Davo, vẫn để ngỏ khả năng tranh cử, sau nhiều tháng nói cô không quan tâm tới vị trí này.

Vũ Hoàng (Theo AFP)


***************

Xác minh tố cáo về một số nghệ sĩ quyên góp từ thiện

Hà NộiBộ Công an nhận được tin báo tố giác một số nghệ sĩ có sai phạm, chiếm đoạt tiền trong hoạt động gây quỹ, quyên góp từ thiện.

Chiều 2/10, tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ, trả lời VnExpress, trung tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, nội dung tố cáo phần lớn về các hoạt động quyên góp từ thiện trong thời gian xảy ra bão lũ miền Trung năm 2020.

Theo chỉ đạo của Bộ Công an, Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp với các ngân hàng để rà soát, làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân.

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an. Ảnh: Nhật Bắc

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an. Ảnh: Nhật Bắc

Cục Cảnh sát hình sự cũng phối hợp Ủy ban nhân dân và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi làm rõ số tiền một số người đã cứu trợ tại địa phương. Cơ quan công an đã mời một số cá nhân, tổ chức đề nghị cung cấp thông tin có liên quan để sớm có kết luận chính xác về vấn đề này.

Công an các địa phương đã được giao nắm tình hình hoạt động từ thiện diễn ra ở một số địa bàn để phát hiện hành vi trục lợi, chiếm đoạt tài sản.

Trước việc thời gian qua xảy ra lùm xùm liên quan làm từ thiện, đại diện Bộ Công an đề nghị các bên liên quan "không nên có phát ngôn không phù hợp".

Hoàng Thùy - Viết Tuân


************

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung


Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 1.

Các nghệ sĩ: Rhymastic, Trấn Thành, Mạnh Quỳnh, Ngọc Sơn

* K-ICM lan tỏa thông điệp về môi trường và biến đổi khí hậu

K-ICM là đại sứ đồng hành cùng chương trình Global Youth Letter - kêu gọi người trẻ ký tên ủng hộ bản tuyên bố chung của thanh niên toàn cầu hành động vì khí hậu.

Lá thư thể hiện mong muốn của thanh niên Việt Nam sẽ đóng góp vào tuyên bố chung của 80.000 thanh niên trên 23 quốc gia để gửi tới các nhà lãnh đạo tham dự COP 26 - Hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hiệp Quốc tại Glasgow vào tháng 11 tới.

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 2.

K-ICM đang tham gia tranh tài ở hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV Europe Music Awards

Dự án là sáng kiến do Hội đồng Anh khởi xướng trên 23 quốc gia, nằm trong khuôn khổ chương trình kết nối khí hậu.

K-ICM chia sẻ cảm xúc khi tham gia dự án: “Là một nghệ sĩ trẻ, tôi nhận thức rằng mình nên dùng sự ảnh hưởng của mình để mang lại các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và khí hậu”.

* Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt Phi Nhung

Trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh liên tục chia sẻ cảm xúc và không giấu được sự đau buồn khi chỉ có thể gửi lời tiễn biệt tri kỷ từ xa.

Anh vừa sáng tác “Bài thơ tiễn bạn” dành cho Phi Nhung, hiện đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội: “Bạn hỡi sao đành bỏ tôi đi? / Một lời không thốt buổi phân ly / Từ đây muôn nẻo đời rong ruổi / Một mình tôi bước với đơn côi! / Bạn hứa trọn đời sẽ bên tôi…”.

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 3.

Không chỉ là “người tình sân khấu” mà ngoài đời, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh cũng là tri kỷ cùng nhau san sẻ bao chuyện buồn vui

Sự ra đi của giọng ca Bông điên điển đã để lại bao tiếc thương trong lòng khán giả lẫn đồng nghiệp.

Một số tờ báo nước ngoài cũng đã đưa tin về việc này. Tờ 163 của Trung Quốc gọi cố nghệ sĩ là "nữ hoàng băng đĩa", "minh tinh Việt Nam" và ca ngợi hành động chăm làm từ thiện, giúp đỡ công tác phòng chống dịch COVID-19 của Phi Nhung trước khi qua đời.

Còn báo Now News của Hàn Quốc đưa tin với nhan đề: “Một ca sĩ nổi tiếng Việt Nam là mẹ của 23 đứa trẻ mồ côi qua đời sau thời gian điều trị COVID-19”.

* Trấn Thành tranh giải Nam diễn viên xuất sắc Viet Film Fest ở Mỹ

Đại hội Điện ảnh Việt Nam quốc tế lần thứ 12 - Viet Film Fest 2021 vừa công bố danh sách phim tham dự, cùng các đề cử quan trọng của giải thưởng.

Video Player is loading.

backup banner

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 4.

Trấn Thành trong phim "Bố già"

Ban tổ chức thông báo có tổng cộng 17 phim dài và 38 phim ngắn được tuyển chọn vào danh sách tranh giải năm nay.

Trong đó, Bố già - phim đang nắm giữ kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam - có mặt ở cả 3 hạng mục: Phim xuất sắc, Nữ diễn viên xuất sắc (diễn viên nhí Ngân Chi) và Nam diễn viên xuất sắc (Trấn Thành).

* Rhymastic xin lỗi vì bình luận thiếu suy nghĩ

Ngày 30-9, Rhymastic có một bình luận bên dưới bài đăng bàn về việc rapper bị nêu tên trong bản tin “Đối diện: dọn rác trên không gian mạng” của VTV.

“Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà" - đây là dòng bình luận gây nhiều ý kiến trái chiều của Rhymastic.

Mạnh Quỳnh làm thơ tiễn biệt tri kỷ, báo Hàn - Trung đưa tin về Phi Nhung - Ảnh 5.

Rhymastic thông báo mọi quan điểm và ý kiến sau này sẽ chỉ dùng âm nhạc để lên tiếng cho đúng với chuyên môn

Sau khi xóa bài đăng, đến sáng 1-10, giám khảo của Rap Việt gửi lời xin lỗi tới mọi người: “Rhymastic xin gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hôm qua trong bình luận mình có nhắc đến "Phật pháp" một cách thiếu suy nghĩ. Mình biết không nên dùng từ này bừa bãi gây hiểu nhầm như vậy, mình hoàn toàn không có chủ ý gì xấu cả, nên xin được tự kiểm điểm sâu sắc về việc này”.

Rhymastic cũng cho biết từ giờ trở đi sẽ không bình luận hay đăng tải dòng trạng thái trên Facebook nữa để tránh xảy ra điều tương tự.

* Ngọc Sơn hát bolero Ấm lại vòng tay

Ngọc Sơn vừa chia sẻ ca khúc bolero mới do anh sáng tác và thể hiện về chủ đề COVID-19 có tên Ấm lại vòng tay.

'Ấm lại vòng tay' của Ngọc Sơn

00:03:59

'Ấm lại vòng tay' của Ngọc Sơn

“Đại dịch COVID gây bao điều khổ đau / Con mất mẹ cha, vợ xa chồng / Bầu ơi thương lấy bí không / Bao năm bên nhau đầm ấm / Bây giờ nuốt lệ lặng câm”.

Ngày 30-9, Ngọc Sơn cùng Phương Thanh, Quốc Đại, Song Luân, nhóm The Wings, MC Nhật Trường… cũng đã góp mặt trong chương trình Những ngày nơi tuyến đầu tại TP.HCM và hát tặng một số ca khúc như lời tri ân chân thành.

Phương Thanh - Quốc Đại trình bày ca khúc Một đời người một rừng cây. Còn Ngọc Sơn cũng mang sáng tác mới của mình biểu diễn lần đầu để cổ vũ niềm tin sớm chiến thắng đại dịch.


******************
Báo Trung Quốc đưa tin về sự ra đi của Phi Nhung trong sự tiếc nuối khôn nguôi.
Báo giới Trung Quốc đưa tin trang trọng về sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung. Trưa 28.9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 khiến công chúng thương tiếc. Mới đây, các tờ báo lớn Trung Quốc đồng loạt đưa tin về sự việc đau lòng của nữ ca sĩ. Trên tiêu đề của những bài viết này, họ ưu ái gọi cố nghệ sĩ là “nữ hoàng băng đĩa”, “Thiên hậu Việt Nam”, “ngôi sao hàng đầu Việt Nam”.


Báo Trung Quốc đưa tin về Phi Nhung và các hoạt động thiện nguyện trong cuộc đời cố ca sĩ

Cụ thể, trang 163 đưa tin với tiêu đề “Ngôi sao Việt Nam mắc Covid-19 qua đời, trước khi mất từng tham gia công tác chống dịch” và dành nhiều lời nói hoa mỹ cho cố nghệ sĩ: “Năm 1989, Phi Nhung sang Mỹ và bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc. Năm 1998, Phi Nhung phát hành đĩa nhạc cá nhân của riêng mình và lập kỷ lục về số lượng phát hành, vì vậy cô được gọi là nữ hoàng băng đĩa”.

Bên cạnh đó, trang tin này còn ca ngợi việc chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ công tác phòng chống dịch Covid-19 của “Đặng Lệ Quân Việt Nam” (biệt danh người hâm mộ Trung Quốc đặt cho Phi Nhung) trước khi qua đời. “Đáng buồn là trước đó, vào tháng 7.2021, cô dự tính về Mỹ đoàn tụ với con gái, nhưng cuối cùng ca sĩ chọn ở lại TP.HCM để làm thiện nguyện trong mùa dịch. Phi Nhung cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình, xét nghiệm COVID-19 hàng tuần nhưng không may đã bị nhiễm bệnh mà không rõ nguồn lây”, trang tin này viết.



Thông tin về sự ra đi của Phi Nhung khiến khán giả nhiều nơi đau lòng

Trang Greads.net thì viết rằng: “Vào tháng 8, Phi Nhung dự định bay đến Mỹ nhưng vài ngày trước khi khởi hành cô phát hiện có triệu chứng cảm nhẹ, cô được chẩn đoán và nhập viện điều trị. Vào ngày 27.8, tình trạng của cô xấu đi và cô được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM để điều trị. Sau hơn một tháng chống chọi với bạo bệnh, Phi Nhung cuối cùng đã qua đời. Trước đó, Phi Nhung đã tham gia vào đội tình nguyện viên và nấu ăn để cảm ơn các nhân viên y tế chống dịch...”.



Trước khi mất, Phi Nhung luôn miệt mài với các hoạt động thiện nguyện

Một người thân của Phi Nhung cũng đã chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân và bày tỏ lòng xúc động: “Báo mạng Trung Quốc họ đã đồng loạt đưa tin... Câu cuối bài họ ghi: “Hãy về trời bạn nhé. Nơi đó không còn nỗi đau và bệnh tình hành hạ. Bạn đẹp toàn diện, Thiên hậu Việt Nam””.

Từ những thông tin của các trang báo trên, có thể thấy được sức ảnh hưởng nhất định của giọng ca “Bông điên điển” với khán giả quốc tế. Gần 28 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả nhiều nơi. Bên cạnh đó, những việc làm thiện nguyện ý nghĩa của nữ ca sĩ luôn được nhắc đến một cách trân trọng.



Lễ cầu siêu của Phi Nhung được tổ chức ở nhà riêng

Mới đây, tại nhà riêng, Hồ Văn Cường cùng các con nuôi của Phi Nhung đã tổ chức lễ cầu siêu cho cố ca sĩ. Đây là lần đầu tiên quán quân Thần tượng âm nhạc nhí công khai xuất hiện sau khi mẹ nuôi qua đời. Những hình ảnh của lễ cầu siêu khiến công chúng xót xa, bởi trong số các con nuôi của Phi Nhung có nhiều em còn rất nhỏ. Ánh mắt hồn nhiên, hành động chăm sóc lẫn nhau của các bé trước bàn thờ của mẹ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Hiện tại, gia đình Phi Nhung cũng đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo hậu sự cho nữ ca sĩ. Nghệ sĩ Việt Hương là người đã được con gái ruột của Phi Nhung ủy quyền lo hậu sự cho mẹ ở Việt Nam.

************

Nhuộm cả lông chân cho nó chất

Em chẳng thích chiều 'gấu' theo kiểu này; Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu...
a1-3400-1431664507.jpg

Đùa chứ em là em không thích kiểu người yêu trèo đầu cưỡi cổ thế này đâu. Chiều có chừng mực thôi í.

a2-6433-1431664507.jpg

Mới mua bộ quần áo mới cho cún cưng nhân ngày 1 năm đón em về nhà.

a3-5737-1431664508.jpg

Nhìn nó mặc đồ lót cười không nhặt được mồm.

ho1-1446-1431664508.jpg

Hồ Ngọc Hà giờ còn chuyển sang bán cả đồ khô nữa cơ.

a4-5420-1431664508.jpg

Cùng hét lên theo chú nào: "AAAAAAaaaaaaaaa".

a5-9639-1431664508.jpg

Chả mấy khi được duỗi chân thế này, thư thái quá.

a6-6045-1431664509.jpg

Mình là mình ứ thích đứa nào vẽ cho mình mắt tròn vo thế này, bây giờ mốt là mắt mèo cơ mà.

a8-4242-1431664509.jpg

Ngồi ngoan đọc sách nha cưng, mở mồm ra là bị lên bảng đó.

a9-5405-1431664509.jpg

Cuối tuần chả ai rủ đi chơi, buồn ơi là sầu.

a10-3305-1431664509.jpg

Nhìn bức ảnh này thấy yêu đời, hạnh phúc quá.


a11_1431664126.jpg

Mình chỉ mong sau sau này về già cũng được hạnh phúc thế này thôi.

a12_1431664126.jpg

Anh lính này sau cuộc gọi chắc sẽ bị chạy vòng quanh sân chục vòng.

a13_1431664126.jpg

Chả hiểu tại sao lại không cho đứng nhỉ, thế đi qua đây là phải bò ạ?

a14_1431664126.jpg

Vừa mới lục tủ của mẹ, thấy cái này hay ghê.

a15_1431664126.jpg

Ra dáng dân anh chị phết rồi đấy.

a16_1431664126.jpg

Cơ mà đây mới gọi là đại ca.

a17_1431664126.jpg

Con thích cái trò này cơ. Mẹ cứ kéo xe đi nhé.

a18_1431664127.jpg

Mốt tóc mới tốn bút bi ghê.

a19_1431664127.jpg

Thừa thuốc nhuộm tóc chẳng biết làm gì, thôi thì nhuộm luôn lông chân cho nó đồng màu.

a20_1431664127.jpg

Anh ấy đã trải qua cảm giác này nên ít nữa có 3-4 đứa con cũng chả sợ gì hết.

Zon zon


*************

Cựu Thứ trưởng Bộ Công an TQ có thể vào "nhà đá", vì những hành vi "Trời tru đất diệt"


Nhân vật cấp cao vừa vướng vào vòng lao lý của TQ từng đến Vũ Hán để chỉ đạo chống dịch.


Tôn Lập Quân, cựu Thứ trưởng Bộ Công an TQ. (Ảnh: SCMP/Handout)

Cựu Thứ trưởng Bộ Công an TQ Tôn Lập Quân đã bị khai trừ đảng và sẽ phải đối mặt với pháp lý vì "vi phạm nghiêm trọng kỷ luật và luật pháp", giới truyền thông nhà nước TQ đăng tải ngày 30/9.

"Tôn chưa bao giờ có bất cứ niềm tin hay lý tưởng thực sự nào... Ông ta nuôi tham vọng chính trị lớn và phẩm chất chính trị vô cùng kém, có cái nhìn lệch lạc về quyền lực và thành tựu chính trị", Tân Hoa Xã đưa tin, dẫn thông cáo của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc (CCDI), cơ quan chống tham nhũng cấp cao của TQ.

"Để đạt được các mục đích chính trị... ông ta không từ bất cứ thủ đoạn nào... kéo bè kết phái và chia rẽ, nắm giữ kiểm soát với nhiều cơ quan an ninh trọng yếu, gây nguy hại cho an ninh chính trị".

Theo CCDI, Tôn "đã phao nhiều tin đồn chính trị, dối trên lừa dưới để đạt các mục tiêu cá nhân; thao túng quyền lực nhằm kéo bè kết phái, tạo nên các nhóm lợi ích bên trong đảng".

CCDI còn cho rằng ông này "ngạo mạn, khinh suất, bỏ tiền tuyến khi đang chống dịch và bí mật thu giữ lượng lớn tài liệu mật".

Tôn Lập Quân vốn giữ vị trí cấp phó trong đội ngũ cấp cao được Bắc Kinh cử đến thành phố Vũ Hán hồi tháng 2/2020 để hỗ trợ khống chế dịch Covid-19. Khi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến thăm Vũ Hán vào tháng 3 năm đó, Tôn là người trực tiếp báo cáo tình hình cho ông Tập. Ông này bị bắt giữ sau đó 1 tháng.

Ngoài ra, Tôn Lập Quân được cho là đã tham gia vào nhiều hoạt động mê tín dị đoan suốt một thời gian dài; lợi dụng các biện pháp điều tra để tránh kiểm duyệt có tổ chức.

"Ông ta đã sống một cách suy đồi, nhận hối lộ và các món quà đắt đỏ... tham lam vô độ. Ông ta là một người vô đạo đức, đổi quyền lực lấy tiền bạc và tình dục".

Tân Hoa Xã cho hay, Tôn Lập Quân, vốn bị điều tra từ tháng 4 năm ngoái ,đã không hợp tác trong quá trình thẩm vấn và không giải thích các vấn đề của bản thân một cách thành thực.

"Sau khi cân nhắc, CCDI quyết định khai trừ Tôn Lập Quân khỏi đảng và cách chức ông ta", Tân Hoa Xã nhấn mạnh, "Vụ này đã được chuyển cho các công tố viên để tiến hành xét xử theo luật định".

Tôn Lập Quân tốt nghiệp Đại học Quan hệ Quốc tế Thượng Hải, chuyên ngành tiếng Anh trước khi có bằng thạc sĩ về y tế cộng đồng và quản lý đô thị của Đại học New South Wales (Úc). Theo SCMP, Tôn là "tâm phúc" của cựu Bộ trưởng Bộ Công an TQ Mạnh Kiến Trụ.

Trong những năm gần đây, hàng loạt quan chức an ninh cấp cao của TQ bị "ngã ngựa". Trường hợp của Tôn Lập Quân xảy ra sau vụ mất tích bí ẩn của cựu chủ tịch Interpol Mạnh Hoành Vĩ. Từng là Thứ trưởng Bộ Công an TQ, Mạnh hiện đã bị kết án 13 năm tù về tội tham nhũng.


***********
Hoài Linh từng khóc nghẹn trong đám tang Chí Tài, nhưng phản ứng khi Phi Nhung mất gây ngỡ ngàng
Nam nghệ sĩ Hoài Linh được xem là nghệ sĩ có tiếng nói và nhiều mối quan hệ thân thiết với các sao lớn trong showbiz Việt, trong đó có hai cố nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung, cho nên cùng có mối quan hệ thân thiết nhưng phản ứng của Hoài Linh khi Chí Tài và Phi Nhung qua đời lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì quá khác nhau.

Trong showbiz Việt , Hoài Linh được xem là nghệ sĩ có tiếng nói và nhiều mối quan hệ thân thiết với các sao lớn, trong đó có Chí Tài và Phi Nhung.


Hồi cuối năm 2020, thông tin Chí Tài đột quỵ qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng, chấn động. Khi đó, Hoài Linh nhận sự chú ý không nhỏ vì là người đứng ra tổ chức tang sự cho người bạn thân 20 năm. Trong tang lễ, hình ảnh Hoài Linh nghẹn ngào rơi nước mắt trước linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả xúc động không thôi.


Đặc biệt, Hoài Linh cùng 1 số nghệ sĩ thân thiết với ông xã ca sĩ Phương Loan đã phụ trách việc đưa linh cữu của Chi Tài từ Việt Nam sang Mỹ để gặp mặt vợ lần cuối. Nghĩa cử cao đẹp của nam danh hài nhận được những lời tán dương cùng sự ngưỡng mộ tình bạn quý báu của cả hai giữa showbiz nhiều thị phi, lừa dối.

So với Chí Tài, Phi Nhung cũng là đàn em mà Hoài Linh yêu mến, gắn bó hơn 1 thập kỉ. Trong 1 buổi phỏng vấn, Phi Nhung từng tiết lộ suýt chút nữa cô và Hoài Linh đã nên duyên vợ chồng. Mẹ ruột của nam danh hài cũng rất ưng ý cô, muốn cô trở thành con dâu trong nhà. Chính Hoài Linh cũng từng khẳng định: “Phi Nhung yêu đơn phương tui, nói ra thì con gái hơi nhục nhưng mà thôi kệ”.


Dù không thành vợ chồng nhưng cả hai lại có mối quan hệ như anh em ruột thịt. Sau khi Phi Nhung bệnh nặng và qua đời, dân tình vô cùng ngỡ ngàng khi Hoài Linh lại hoàn toàn giữ im lặng, không có động thái nào thể hiện sự xót thương đàn em.

Trên Facebook, bài đăng cuối cùng của nam nghệ sĩ là từ ngày 5/6. Kênh Youtube, Tik Tok cũng không có động tĩnh gì. Gần 4 tháng nay, Hoài Linh “mất hút” khỏi mạng xã hội , trong khi dàn sao Việt liên tục đăng tải trạng thái, hình ảnh, clip xót thương giọng ca Bông Điên Điển thì Hoài Linh vẫn “bặt vô âm tín”.


Trong tang lễ Phi Nhung hôm nay (30/9), Trang Trần là nghệ sĩ duy nhất đến tận nơi viếng thăm. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc Hoài Linh không thể đến gặp đàn ẹm thân thiết lần cuối cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Hoài Linh không công khai bày tỏ sự tiếc thương giọng ca Bông Điên Điển là vì hiện tại, nam danh hài đang vấp phải phản ứng tiêu cực của khán giả. Ở thời điểm này, im lặng là hành động khôn ngoan nhất, việc lên tiếng thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến người khác.

************

Chết cười với 101 trò làm loạn của trẻ con khi bố mẹ vắng nhà

Khi chúng mình được ở nhà là có thể tha hồ làm tất cả mọi thứ. Ồ zê.
me12-6885-1431675814.jpg

Hớ hớ, đống bột mỳ, bột đao của mẹ là đi tong hết rồi nhá.

me1-8786-1431675814.jpg

Chả mấy khi em được đụng đến cái hộp dao cạo râu của bố :))

me2-2115-1431675814.jpg

Nhìn hai chị em mình đáng yêu ghê.

me3-8879-1431675814.jpg

Các loại bột có vẻ là đồ chơi ưa thích của các bé.

me6-8201-1431675814.jpg

Vế bố mẹ có hỏi thì cãi ngay được là không phải lỗi của con đâu, con Nick mà.

me4-5320-1431675814.jpg

Đi tong cái bồn vệ sinh vừa mới lắp :((

me11-3284-1431675814.jpg

May mắn là nhà này chỉ bị trét kem đánh răng ra thôi còn mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn.

me17-2710-1431675814.jpg

Cậu bé nghịch ngợm chui cả đầu vào bệ xí, đến nỗi phải dùng dụng cụ để cắt ra.

me7-6408-1431675815.jpg

Anh em mình sẽ biến ngôi nhà thành màu xanh lá cây luôn nhé.

me8-8815-1431675815.jpg

Toàn bộ giấy vệ sinh được lôi ra trưng dụng hết một ngày =))

me15-1504-1431675815.jpg

Chị thích ăn gì em lấy cho.

me16-8853-1431675815.jpg

Cô em có vẻ hớn hở ra trò khi được chị cho vào chỗ của con cún.

me9-2156-1431675815.jpg

Cái tivi màn hình phẳng đã tạm biệt gia đình em từ đây.


me13_1431675304.jpg
me14_1431675290.jpg

me5_1431673252.jpg

me10_1431673325.jpg
 
me19.jpg
me20_1431675326.jpg
me21_1431675345.jpg
me22_1431675364_1431675376.jpg
me24_1431675404.jpg
me25_1431675421.jpg
me26_1431675436.jpg
me27_1431675452.jpg
me28_1431675507.jpg
me29_1431675527.jpg
me31_1431675546.jpg

Zon zon


**************
Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 1

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 2

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 3

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 4

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 5

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 6

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 7

Hình sex gái khoả thân đi tắm biển Tsubasa Amami 8

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm