Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 04 -10 -2021: Thằng Hề Hoài Linh bị Công an Vẹm nhắc tên...

Lối sống xa hoa đến không tưởng của ông trùm cũ của chợ Vòm

HCM-GotGiay

******************

Một số tỉnh miền Tây cho người về quê cách ly tại nhà

Lo khu cách ly quá tải, An Giang, Kiên Giang cho người về quê theo dõi sức khoẻ tại nhà nếu xét nghiệm âm tính; Đồng Tháp miễn phí cách ly tập trung cho người dân.

Trưa 4/10, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cho biết ba ngày qua có khoảng 30.000 người về quê, trong đó hơn 100 trường hợp test nhanh dương tính. Lượng người về quá đông trong thời gian ngắn nên tỉnh huy động các địa phương lấy các trường làm điểm cách ly nhưng không đáp ứng đủ. Số người về quê ồ ạt cũng tạo thêm gánh nặng cho ngân sách vì một lúc phải lo ăn uống cho hàng chục nghìn người. Do đó phương án mà tỉnh đưa ra cho người về quê cách ly ở nhà nếu xét nghiệm RT-PCR âm tính, tiêm vaccine 2 mũi.

Những người về quê An Giang sau khi xét nghiệm cho kết quả âm tính sẽ được đưa về địa phương cho cách ly tại nhà. Ảnh: Phúc Điền

Những người về quê An Giang sau khi xét nghiệm cho kết quả âm tính được đưa về địa phương cách ly tại nhà. Ảnh: Phúc Điền

"Địa phương có người cách ly tại nhà phải quản lý chặt chẽ từng người, có biển thông báo trước nhà", ông Bình nói và cho biết việc giám sát ở nhà sẽ tạo áp lực cho chính quyền cơ sở vì phải quản lý số lượng cách ly tại nhà quá lớn. Tuy nhiên, khi làm việc tỉnh quán triệt cần phải cố gắng vì cách làm này vừa giảm lây nhiễm chéo khi các khu cách ly tập trung đang quá tải.

Ban chỉ đạo Covid-19 An Giang cũng yêu cầu các huyện, thị xã, thành phố thành lập tổ công tác tiền phương và tổ công tác hậu phương. Các địa phương tổ chức quản lý, giám sát chặt chẽ người cách ly tại nhà. Tổ covid cộng đồng phối hợp lực lượng công an địa phương, tổ dân phố giám sát và xử lý nghiêm trường hợp không tuân thủ theo quy định.

Tại Kiên Giang, ba ngày qua dòng người trở về quê đạt gần 20.000 người, trong đó phát hiện 35 ca nhiễm. Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Thanh Nhàn, cho biết các huyện, thị trong tỉnh đang phân luồng đưa người về quê đến địa điểm test nhanh. Khi có kết quả xét nghiệm âm tính, cơ quan y tế cho người dân về nhà tự cách ly 14 ngày dưới sự giám sát chặt chẽ của địa phương.

Tuy nhiên, ông Hà Văn Phúc, Giám đốc Sở Y tế Kiên Giang bày tỏ sự lo lắng khi cho người về quê tự phát cách ly ở nhà bởi điều kiện của một số nhà không đảm bảo. Rất ít gia đình, nhất là ở khu vực nông thôn có phòng và nhà vệ sinh riêng, gây ra nguy cơ lây nhiễm rất lớn. Vì vậy thời gian này, cả ngành y tế phải gồng mình để vừa theo dõi vừa xét nghiệm định kỳ, hạn chế tối đa lây lan trong nhà.

Chưa tính phương án cho cách ly tại nhà ngay lúc về nếu xét nghiệm âm tính, nhưng theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu, trong cuộc họp sáng nay tỉnh thống nhất sẽ miễn phí xét nghiệm, cách ly cho người về quê. Các địa phương sẽ vận động nguồn lực xã hội hoặc các quỹ phòng chống Covid-19 hỗ trợ người dân khi trở về.

Đồng Tháp phân luồng tổ chức test nhanh người về quê trước khi đưa tới khu cách ly. Ảnh: Ngọc Tài

Đồng Tháp phân luồng tổ chức test nhanh người về quê trước khi đưa tới khu cách ly. Ảnh: Ngọc Tài

"Đến sáng nay có hơn 16.000 người dân về tỉnh Đồng Tháp. Người tiêm đủ 2 mũi vaccine sẽ cách ly tập trung 3 ngày, một mũi cách ly 7 ngày và chưa tiêm sẽ cách ly 14 ngày", ông Bửu thông tin sau khi hết cách ly tập trung, khi về nhà người dân tiếp tục theo dõi sức khoẻ tại nhà 14 ngày. Phó chủ tịch tỉnh cho biết sau khi kích hoạt tối đa các khu cùng với lực lượng hậu cần, khả năng cách ly của địa phương vẫn đáp ứng được.

Lượng người từ TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An tự về quê ở miền Tây đã được dự báo khi 4 tỉnh thành này nới lỏng giãn cách từ 1/10. Theo thống kê của Bộ Công an, hiện có 3,5 triệu người các địa phương cả nước làm việc tại 4 tỉnh, thành nói trên, trong đó 2,1 triệu người muốn về quê. Bốn địa phương này có tỷ lệ tiêm vaccine cao, song các tỉnh khác tỷ lệ tiêm chủng còn rất thấp. Do đó, nếu không kiểm soát tốt, người dân đi lại sẽ có nguy cơ lây lan dịch.

Tại buổi họp với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chiều 28/9, nhiều tỉnh kiến nghị Chính phủ yêu cầu 4 địa phương không để người dân tự về quê sau 30/9. Sau đó, Thủ tướng đã chỉ đạo 4 tỉnh thành kiểm soát chặt người ra vào; giải thích, vận động người dân ở lại để được tiêm vaccine, tiếp tục sản xuất, kinh doanh... Những trường hợp cần thiết về quê, các địa phương phối hợp đưa đón an toàn
***************

Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung trong cúng thất đầu tiên tại Mỹ


Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung trong cúng thất đầu tiên tại Mỹ - Ảnh 1.

Cúng thất đầu tiên cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ - Ảnh: Facebook Trizzie Nguyen

* Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung nhân cúng thất đầu tiên

Ngày 4-10 (theo giờ Việt Nam), gia đình tổ chức cúng thất đầu cho cố ca sĩ Phi Nhung tại một tịnh xá ở Mỹ. Người thân, bạn bè thân thiết tại hải ngoại như Bằng Kiều, Quang Minh, Thanh Thảo, Thu Hoài... đã đến thắp nén hương tiễn biệt.

Theo Trizzie Phương Trinh, buổi lễ chỉ làm trong phạm vi gia đình, chỉ có bạn bè, người thân.

Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung trong cúng thất đầu tiên tại Mỹ - Ảnh 2.

Thanh Thảo an ủi Wendy Phạm (mang khẩu trang hồng) - Ảnh: Facebook Trizzie Nguyen

Tại Việt Nam, các nghệ sĩ Hồng Vân, Nhật Kim Anh, Long Nhật, MC Nguyên Khang... cũng đến thắp nén hương tiễn biệt giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre tại nhà riêng lần cuối.

Quản lý truyền thông của Phi Nhung chia sẻ: "Một số anh chị em ca sĩ có hỏi địa chỉ nhà chị Nhung để gửi vòng hoa. Nhưng theo ý nghĩ chủ quan của mình thì vòng hoa đang rất rất nhiều, mình có thể quy đổi vòng hoa mua sữa gửi cho các con của chị Nhung không, chắc chị sẽ vui lắm".


**************
Lộ ảnh bố Wendy Phạm, chồng ca sĩ Phi Nhung
Lúc sinh thời, Phi Nhung khiến bao khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng ca hát mà còn bởi trái tim yêu thương, sẵn sàng làm nhận nuôi hơn 20 em nhỏ mồ côi, có cuộc sống khó khăn.

Trên thực tế, dù có nhiều con nuôi nhưng Phi Nhung chỉ có duy nhất 1 cô con gái ruột là Wendy Phạm (1992). Tuy nhiên, danh tính người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu, là cha ruột của Wendy Phạm xưa nay vẫn luôn là ẩn số.


Phi Nhung cũng giấu giếm hình ảnh con gái vô cùng kín đáo. Từ lúc mang thai đến quá trình chăm con một mình, nữ ca sĩ không hề để lộ bất cứ chuyện gì trên mạng xã hội. Mãi đến khi Wendy Phạm đã trưởng thành thì cô mới thẳng thắn khoe con gái của mình.

Theo lời người thân Phi Nhung cho biết, cha mẹ không ở cùng nhau nhưng con gái Wendy Phạm của Phi Nhung không hề bị thiếu thốn tình cảm từ cha lẫn mẹ.

Wendy không có năng khiếu về nghệ thuật như mẹ nên Phi Nhung không ép con học nhạc mà để con tự lựa chọn theo sở thích. Việc cô bé trở thành y tá khiến mẹ cô rất vui vì có thể dùng khả năng của mình để chăm sóc cho mọi người.


Khi được hỏi về cha của cô bé, chị Diễm, quản lý của Phi Nhung chỉ hé lộ một số thông tin ít ỏi rằng: "Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái. Tôi chỉ có thể nói được chừng ấy thôi và đây là lần đầu tiên tôi đồng ý chia sẻ với phóng viên".


Trước khi qua đời, Phi Nhung mong đến ngày thấy con gái Wendy Phạm, ở Mỹ, yên bề gia thất, còn chị vào chùa lúc về già.

Sáng 29/9, đại diện gia đình Phi Nhung lo hậu sự cho chị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau một ngày chị qua đời ở tuổi 51 vì Covid-19. Người thân cho biết ca sĩ mất khi không kịp để lại di nguyện. Tuy nhiên, tâm nguyện luôn canh cánh của Phi Nhung là một ngày thấy con gái Wendy lập gia đình, yên ổn cuộc sống, còn các con nuôi của chị học hành thành tài. Ca sĩ muốn khi về già vào sống tại một ngôi chùa trong nước.

Trước đó, hay tin mẹ nhiễm nCoV, Wendy lo lắng, ngày nào cũng cập nhật tin tức từ người thân trong nước. Lúc bệnh tình mẹ trở nặng, chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy - khoa Hồi sức tích cực, tại Mỹ, cô cùng cậu ruột chạy xe hơn hơn sáu giờ đồng hồ lên Nhà thờ Đức mẹ ở San Jose, California, để cầu nguyện. Những ngày nghỉ cuối tuần, cô đến các chùa thắp hương, cầu nguyện mẹ mau chóng khỏe lại. Hơn một tháng qua, do trái múi giờ, Wendy thức đêm trao đổi với bác sĩ về tình hình sức khỏe của mẹ, ban ngày còn phải làm việc. Theo người thân, cô gầy và tiều tuỵ hẳn so trước đây.

Do dịch, Wendy Phạm xa mẹ gần hai năm qua. Covid-19 bùng phát tại Mỹ đầu năm ngoái, Phi Nhung không ngủ được khi con gái làm y tá, suốt tuần ở bệnh viện, cùng đồng nghiệp chăm sóc người bệnh. Biết mẹ lo lắng, Wendy thường xuyên nhắn tin bảo mẹ mọi việc đều ổn, dặn dò bảo vệ sức khỏe cũng như các em nuôi ở Việt Nam. Đầu tháng 4, dịp Phi Nhung tròn 51 tuổi, con gái viết lời chúc mừng sinh nhật và dặn dò mẹ giữ gìn sức khỏe. Cô mong dịch ở Califonia được kiểm soát để mẹ con sớm gặp lại nhau.

Sinh thời, Phi Nhung luôn tự hào về con gái vì từ nhỏ đã mạnh mẽ và tự lập, chọn nghề y tá - công việc có ý nghĩa, giúp đỡ được nhiều người. Chị từng chia sẻ: "Wendy ngoan, rất nghe lời mẹ. Từ nhỏ, tôi dạy con phải biết tiết kiệm, dành đồng tiền vào những việc có ý nghĩa như từ thiện. Khi đi làm, tháng lương đầu tiên, con bé mua tặng tôi một chiếc xe hơi. Ngoài ra, con giống tôi là luôn quan tâm, lo lắng cho mọi người xung quanh nhưng không bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài. Ít khi tôi nghe con bé nói 'con yêu mẹ' mà chỉ là những lời hỏi han thường xuyên".

Xuất hiện trong một game show cuối tháng 4, ca sĩ từng nghẹn ngào khi nhắc đến con: "Tôi từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy, chắc sẽ khóc hay ôm con tới mức nghẹt thở không chừng".

Trưa 28/9, Phi Nhung qua đời do biến chứng nặng của Covid-19, hoại tử một phần phổi, bão Cytokine, suy đa cơ quan. Trước đó, ca sĩ được chạy ECMO, lọc máu và được điều trị bằng các loại thuốc cao cấp nhất.




***************
Hoài Linh bị Truyền hình Công an Vẹm nhắc tên
Click image for larger version

Name:	hoailinhtuthien1-1633269921-484-width660height520.jpg
Views:	0
Size:	82.9 KB
ID:	1885214  
Trong bản tin An Ninh Ngày Mới 3/10, ANTV - Truyền hình CAND đề cập đến việc Bộ Công an chỉ đạo Cục Cảnh sát Hình sự thụ lý kiểm tra và xác minh các nguồn tin liên quan đến hoạt động từ thiện gây quỹ của một số cá nhân vào năm 2020.

Trước đó, trong cuộc họp báo thường kỳ của Chính phủ chiều 2/10, Trung tướng Tô Ân Xô – Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an cho biết đơn vị đã nhận được tin tố giác tội phạm và tin báo liên quan đến một số cá nhân có hoạt động gây quỹ, quyên góp từ thiện cho miền Trung đợt bão lũ năm 2020.Cụ thể, BTV nói: "Nhiều tài khoản kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung trong cơn lũ năm 2020 không ít do nghệ sĩ khởi xướng trở thành tâm điểm dư luận từ đầu năm 2021 đến nay. Bộ Công an xác nhận đã nhận được tin tố giác và đơn tố cáo liên quan đến các cá nhân này. Cục Cảnh sát thụ lý đã phối hợp với các ngân hàng rà soát xác định những tài khoản huy động tiền từ thiện để xác nhận quyên góp và làm rõ quá trình giải ngân.

Đồng thời cũng phối hợp với UBND, MTTQ các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi để xác định số tiền mà các cá nhân tiến hành cứu trợ tại các địa phương. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng làm việc với một số cá nhân đề nghị cung cấp các thông tin có liên quan".Điều đáng nói, trong bản tin của ANTV lại sử dụng hình ảnh NSƯT Hoài Linh, mẹ Hồ Ngọc Hà để minh họa. Họ là 2 trong số nhiều người có hoạt động từ thiện nổi bật trong năm 2020 khi kêu gọi, quyên góp để trao cho đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, cả hai cũng vướng ồn ào sao kê tiền từ thiện không minh bạch. NSƯT Hoài Linh đã giữ số tiền 14 tỷ đồng trong nửa năm mới giải ngân. Dù nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi và giải trình lý do chậm trễ nhưng dân mạng vẫn không đồng tình.Trong khi đó, mẹ Hồ Ngọc Hà lại bị nghi ngờ thiếu minh bạch, dù trao tiền của mạnh thường quân nhưng lại để dưới danh nghĩa gia đình và con gái. Ngoài ra, bản sao kê của mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có 3 tài khoản kêu gọi từ thiện nên dân mạng vẫn còn nhiều thắc mắc.Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh được nhắc đến trong bản tin trên kênh truyền hình An ninh TV. Trước đó, trong bản tin với tựa đề “Bệnh lười xin lỗi”, trên màn hình xuất hiện hàng loạt nghệ sĩ như NS Hoài Linh, NS Hồng Vân, nữ diễn viên Nam Thư, Ngọc Trinh.

Thời điểm đó, NS Hoài Linh vướng lùm xùm tiền quyên góp từ thiện 13,7 tỷ đồng nhưng lại chậm trễ nói xin lỗi. Sau đó, nam nghệ sĩ lại đăng tải video ngắn nói về vấn đề này nhưng quá muộn màng, chưa kể còn biện minh, phân trần. “Họ lớn lên và bị nhiễm thói quen tiết kiệm lời xin lỗi từ xã hội, họ làm sai nhưng không dám đối diện với sự thật bẽ bàng. Hơn nữa nghệ sĩ sợ rằng xin lỗi đồng nghĩa với việc nhận bản thân đã sai và có thể họ sẽ phải chịu trách nhiệm, nhẹ là với khán giả và nặng là với Pháp luật” – Trích nội dung từ chương trình.

***************
Lối sống xa hoa đến không tưởng của ông trùm cũ của chợ Vòm
 
Ông trùm cũ của chợ Vòm ở Moscow vừa bị bắt từng sống xa hoa đến không tưởng. Mới đây doanh nhân Nga Telman Ismailov, cựu giám đốc chợ Cherkizovo ở Moscow (người Việt ở Nga quen gọi là "chợ Vòm") bị bắt tại Montenegro.


Doanh nhân Ismailov lúc còn ở Nga. Ảnh Timbar Sky.

Nhật báo Montenegrin Vijesti đưa tin về vụ bắt giữ hôm 1/10. Ismailov bị bắt giữ tại Podgorica, Montenegro theo lệnh bắt giữ của Nga.

Là người gốc Azerbaijan, Telman Ismailov là người sáng lập và Chủ tịch của tập đoàn AST. Ông này cũng là một trong những doanh nhân giàu nhất ở Nga. Ông tuyên bố phá sản năm 2015. Truyền thông địa phương ở Montenegro ngày 2/10 đưa tin, Telman Ismailov đang xin tị nạn ở Montenegro, một ngày sau khi bị bắt tại Podgorica theo lệnh truy nã quốc tế do Nga ban hành.

Tờ Vijesti đưa tin rằng yêu cầu tị nạn chính trị có thể làm phức tạp thêm việc Ismailov bị dẫn độ sang Nga từ Montenegro, nơi con trai ông ta là Alekper Ismailov sở hữu một sòng bạc ở thị trấn ven biển Budva.

Ở Nga, Ismailov bị cáo buộc đứng sau vụ giết 2 doanh nhân ở Moscow năm 2016, cũng như vụ bắt cóc một ca sĩ vào năm 2004.

Ismailov - từng là một trong những doanh nhân có mối quan hệ tốt nhất ở Nga - đã xây dựng chợ Cherkizovsky (hay còn được cộng đồng người Việt tại Nga gọi là chợ Vòm) ngoài trời đồ sộ ở Moscow. Chợ Vòm đóng cửa vào năm 2009 vì "vi phạm vệ sinh, an toàn" và tiến hành các hoạt động bất hợp pháp.

Các nhà phân tích cho rằng việc đóng cửa chợ Cherkizovsky có thể là một phần của cuộc đấu tranh giành bất động sản có giá trị ở Moscow. Ismailov cuối cùng đã bỏ trốn khỏi Nga và tài sản của ông ta bị tịch thu để trả nợ.

Việc khu chợ đóng cửa diễn ra vài tuần sau khi Tổng thống Putin chỉ trích Ismailov vì tổ chức một bữa tiệc xa hoa tại khách sạn 5 sao Mardan Place đồ sộ của ông ta ở Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm người dân Nga đang gặp khó khăn sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 1998 ở nước này.

Những người chứng kiến tại bữa tiệc cho biết họ đã nhìn thấy tờ 100 USD được thả từ trần nhà xuống "tắm" cho các khách mời, bao gồm cả các ngôi sao Hollywood và giới thượng lưu Nga.

Vijesti đưa tin rằng một trong những khách mời của Ismailov tại bữa tiệc là Thủ tướng Montenegro lúc bấy giờ, và bây giờ là Tổng thống, Milo Dukanovic
**************

Những hình ảnh chỉ có ở Nhật Bản

tha1.jpg
tha2.jpg
tha4.jpg
tha5.jpg
tha6.jpg
tha7.jpg
tha8.jpg
tha9.jpg
tha10.jpg
tha11.jpg




**********************

Mỹ nhân Hàn phát ngượng khi bị tốc váy

Yoon Ah, Sulli, Suzy đều gặp những tình huống xấu hổ khi bị gió tốc váy.
20150507-023946-20150507142250-2893-3175

Trong sự kiện ngoài trời gần đây, Suzy rơi vào tình huống xấu hổ khi bị gió tốc váy. Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng xử lý.

aa656832-b9f2-4abe-8f30-c0b7a36cf507.jpg

Sulli bị cơn gió làm hại khi khiến cô nàng lộ cả quần bảo vệ bên trong váy.

b49a80be-74d8-458d-8c50-516adbec24af.gif

Vì chiếc váy quá ngắn nên Min lúc nào cũng lo lắng, dùng tay để giữ khi cúi người hay có cơn gió thổi qua.

1288697445569.jpg

Suzy nội y trong buổi diễn trên sân khấu ngoài trời. Chất liệu váy mỏng dễ khiến các sao bị tai nạn khi thực hiện động tác mạnh.

2637l1312778179.jpg

Dù đã mặc áo khoác vào dùng tay giữ nhưng Yoon Ah không tránh khỏi sự cố khi gặp trận gió lớn ở sân bay.

YuraTalents3.jpg

Yura chọn kiểu váy so le rất sexy, khoe chân thon dài trong lễ trao giải. Khi gặp thời tiết xấu, cô nàng liên tục đưa tay giữ chặt vạt trước để tránh bị soi.

1408162682-sao-han-lo-hang-10.jpg

Trang phục vừa ngắn, vừa mỏng này khiến Soo Young lo lắng, cẩn trọng trong mỗi bước đi.

a2-739874-1368224282-500x0.jpg

Nữ diễn viên Han Go Eun gặp tình huống ngượng chín mặt khi diện váy áo sexy trên thảm đỏ.

10262023.jpg

Tiffany điệu đà trong váy xẻ cao nhưng item này khiến cô nàng gặp khó khăn khi có gió mạnh.

Quỳnh Ma
**************

Tiền mừng đám cưới thời kinh tế thị trường

Nhìn vào đồng hồ báo thức là biết bạn thế nào; Bắt gặp 'Harry Porter' đang ăn sáng...
a1-5501-1431745547.jpg

Nhà nghèo chỉ có tờ giấy chúc mừng bạn. Đến khi đám cưới tớ bạn cứ mang lại cái tờ giấy này là được.

a2-9312-1431745547.jpg

Nhìn vào cái chuông báo hẹn giờ là đủ biết bạn là người thế nào rồi.

a3-8714-1431745547.jpg

Thật là "đắng lòng" quá đi mà.

a4-2012-1431745548.jpg

Ờ, biết chữa cháy thế là tốt.

a5-5364-1431745548.jpg

Ối cu ơi, đừng kéo cái voan của cô nhé. Cho cô xinh đẹp một ngày thôi.

a6-9383-1431745548.jpg

Bố nhìn con có cái mũ mới xinh không?

a7-1222-1431745548.jpg

Ông ơi, ông đi xuyên tường được rồi đấy ạ. Nhìn ông ton sur ton quá đi. 

a8-9342-1431745549.jpg

Để chị Elsa dẫn các bé đi chơi nhé.

a9-7650-1431745549.jpg

Bắt gặp "Harry Porter" đang ngồi ăn sáng nè.

a10-7686-1431745549.jpg

Phát hiện ra paparazzi.

a11-7930-1431745549.jpg

Và kết lại... đáng yêu chưa nè, vẫn hồn nhiên chén tiếp.


a12_1431744635.jpg

Trời ơi, "đẹp muốn chớt" đây mà.

a13_1431744635.jpg

Nhìn em xem em có xinh không?

a14_1431744635.jpg

Đừng hỏi sao suốt ngày FA nhé.

a15_1431744636.jpg

"Gấu" nhà em cứ đòi ngồi thế này ạ, xấu hổ ghê.

a16_1431744636.jpg

Ầy, ai lại đi ngoài lung tung thế này. Suốt ngày phải dọn dẹp.

a17_1431744636.jpg

Xe ô tô hỏng vẫn chế được ngon như thường.

a18_1431744636.jpg

Khổ thân chiếc xe quá đi mừ.

a19_1431744636.jpg

Cả nhà cả cửa có mấy cục gạch, giờ đi đâu cũng phải vác đi.

a20_1431744636.jpg

Ngồi trên này xem bóng đá là tuyệt nhất.

Zon zon



********************

8 “cấm kỵ” tránh nguy hiểm tính mạng người bị cao huyết áp

Tăng huyết áp là nguyên nhân gây thiệt mạng cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Vì thế, cần lựa chọn thực phẩm hợp lý để tránh những nguy hiểm không đáng có khi bị cao huyết áp. Dưới đây là những thực phẩm không tốt cho người bị cao huyết áp.

Cao huyết áp có thể gây ra các biến chứng ở não (xuất huyết não, nhũn não, nhức đầu, mau quên…), ở tim (to tim, suy tim, nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim…), ở thận (suy thận, phù thận…), ở động mạch (hẹp hoặc tắc động mạch chi, động mạch cổ, động mạch đáy mắt gây mù…), làm suy giảm hoạt động tình dục…

Bệnh cao huyết áp là nguyên nhân gây tử vong cao nhất trong các bệnh tim mạch, đứng hàng thứ hai sau bệnh ung thư.

Người bị bệnh cao huyết áp (đã được thầy thuốc chẩn đoán kỹ và xác định có bệnh) cần tuân thủ chế độ điều trị nghiêm ngặt, theo dõi thường xuyên và thực hiện một chế độ sinh hoạt, ăn uống thích hợp.

Trước tiên người bị huyết áp cao cần nên tránh ăn mặn.Vì thức ăn mặn chứa nhiều muối. Và trong muối ăn có natri làm tiết ra nhiều dịch tế bào, dẫn đến tim đập nhanh, huyết áp cao.

Người bệnh tăng huyết áp không ăn thức ăn kho mặn, nước chấm mặn, các thực phẩm giàu natri như tôm khô, trứng vịt muối, thịt chà bông...

Nhu cầu natri hàng ngày ở người lớn khoảng 200 mg. Bình thường hàng ngày người bình thường ăn 4-6 g natri, tương đương 10-15 g muối. Người huyết áp tăng nên ăn dưới 6 g muối một ngày (khoảng dưới 2 muỗng cà phê).

Cần tránh uống trà đặc: Trà đặc, đặc biệt là hồng trà dặc có chứa nhiều chất kiềm, có thể làm cho đại não hưng phấn, bất an, mất ngủ, tim đập loạn nhịp, huyết áp tăng cao. Vậy nên người bị cao huyết áp không nên uống trà đặc.

Nếu bạn không thể từ bỏ trà đặc có thể thay thế bằng trà xanh, nhiều tài liệu đã chỉ ra công dụng của trà xanh tốt trong quá trình điều trị bệnh cao huyết áp.

Các loại thực phẩm chiên rán, thịt mỡ, phủ tạng động vật dễ dẫn tới máu nhiễm mỡ, khiến động mạch xơ cứng, làm tăng huyết áp.

Ngoài ra, một số thức uống có tính kích thích như: cà phê, rượu, bia có thể làm tăng huyết áp.

Không uống cà phê vào buổi chiều tối, dễ bị mất ngủ. Rượu bia nên hạn chế theo chỉ dẫn của thầy thuốc.

Hạn chế thịt đỏ như thịt bò, cừu, dê, chó làm tăng cholesterol trong máu thúc đẩy tình trạng xơ vữa mạch làm tăng huyết áp.

Thịt chó được rất nhiều người ưa chuộng, thịt chó vừa giầu đạm lại vừa ăn ngon, là thứ mồi nhậu tuyệt vời cho nam giới.

Nhưng theo Đông y, thịt chó ôn thận, trợ dương, làm tăng sự âm suy dương thịnh dẫn tới cao huyết áp. Vậy nên người bị cao huyết áp cũng không nên ăn nhiều loại thực phẩm này.

Chế độ sinh hoạt: Nên tránh căng thẳng, giảm cường độ công việc, sắp xếp công việc thuận tiện, nhẹ nhàng để luôn có tâm trạng thoải mái.

Tránh những xúc động mạnh như: lo lắng, buồn phiền, giận dữ, kinh sợ.

Tránh gió lạnh đột ngột; làm việc, nghỉ ngơi điều độ, lành mạnh. Bỏ hút thuốc lá, hạn chế bia rượu.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, dưỡng sinh vừa sức (đi bộ, bơi lội, đi xe đạp, thái cực quyền, yoga…), tập thở chậm và sâu, xoa bóp tay chân…



*******************

Ảnh động hài vô đối, xem xong cười đến tối

Bắt đầu tuần mới với những nụ cười thật đã nha.
cui8-5523-1431854542.gif

Chú mèo đáng yêu nhất quả đất.

cuoi13-1396-1431854542.gif

Khổ thân nàng ấy quá.

cuoi1-1543-1431854542.gif

Hóa ra chị em toàn trốn đi học phi ngựa hết.

cuoi2-2493-1431854542.gif

Đây là trạng thái của nhân viên lúc cuối giờ chiều.

cuoi3-2929-1431854543.gif

Vẻ mặt kinh điển của các nàng khi bắt chàng mua một món đồ nào đó.

cuoi4-2433-1431854543.gif

Đỉnh cao nghệ thuật í.

cuoi5-6407-1431854543.gif

Các bác cho em biết nàng í làm gì thế ạ.

cuoi6-2818-1431854543.gif

Anh ơi đợi nhé, em sẽ đến bên anh bất chấp mọi thứ.

cuoi7-5703-1431854544.gif

Hóa ra là hàng giả ạ.

cuoi9-6878-1431854544.gif

Quả troll này hơi bị đau đấy nàng :))

cuoi10-4853-1431854544.gif

Cùng nhảy với anh em nhé.

cuoi11-9799-1431854544.gif

Đừng có đùa với chị.

cuoi12-1762-1431854545.gif

Anh có hộp ốp oai như cóc luôn nha :)

 

Zon zon


*****************

Mỹ nhân Nhật Bản Mai Hakase Full Nude ? Mai Hakase Bikini khoe ngực cực khủng

Mai Hakase FULL NUDE – Chất lãng mạn của gái Nhật được hội tụ trong con người đằm thắm của Mai Hakase, mỹ nhân này từng được gạ tình 1 đêm 2 triệu Yên Nhật nhưng đã từ chối trong 1 giây suy nghĩ. Bản chất thật thà cùng niềm đam mê nghiệp ảnh nude, Mai Hakase luôn giữ mình để chụp được nhiều tuyệt phẩm ảnh sexy girl cởi truồng bá cháy nhất. Chắc hẳn các bạn đọc báo nhiều cũng đã biết tới nhan sắc và danh tiếng của thánh nữ xứ mặt trời mọc này rồi!

Mai Hakase full nude được thể hiện trong một số cảnh chụp kín tại bãi biển. Đây là album ảnh cực chuyên nghiệp và ở đó thì Mai Hakase Bikini cởi truồng 100% khỏa thân không che gì. Đó là bộ ảnh cực chất thể hiện niềm đam mê và sự mạnh dạn của người mẫu triệu người mê. Do là album đó được tạp chí Tokyo Girl đang giữ bản quyền nên Ad sẽ cố gắng tìm cách download về để chai sẻ cho anh em chiêm ngưỡng hàng họ.

Mai Hakase Full Nude ? Mai Hakase Bikini khoe ngực cực khủng
Mai Hakase Full Nude ? Mai Hakase Bikini khoe ngực cực khủng

mai-2
mai-3
mai-4
mai-5
mai-6
mai-7
mai-8
mai-9
mai-10
mai-11
mai-12
mai-13
mai-14
mai-15
mai-16
mai-17
mai-18
mai-19
mai-20
mai-21
mai-22
mai-23
mai-24
mai-25
mai-26
mai-27
mai-28
mai-29
mai-30
mai-31



Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 04 -10 -2021: Thằng Hề Hoài Linh bị Công an Vẹm nhắc tên...

Lối sống xa hoa đến không tưởng của ông trùm cũ của chợ Vòm

HCM-GotGiay

******************

Một số tỉnh miền Tây cho người về quê cách ly tại nhà

Lo khu cách ly quá tải, An Giang, Kiên Giang cho người về quê theo dõi sức khoẻ tại nhà nếu xét nghiệm âm tính; Đồng Tháp miễn phí cách ly tập trung cho người dân.

Trưa 4/10, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cho biết ba ngày qua có khoảng 30.000 người về quê, trong đó hơn 100 trường hợp test nhanh dương tính. Lượng người về quá đông trong thời gian ngắn nên tỉnh huy động các địa phương lấy các trường làm điểm cách ly nhưng không đáp ứng đủ. Số người về quê ồ ạt cũng tạo thêm gánh nặng cho ngân sách vì một lúc phải lo ăn uống cho hàng chục nghìn người. Do đó phương án mà tỉnh đưa ra cho người về quê cách ly ở nhà nếu xét nghiệm RT-PCR âm tính, tiêm vaccine 2 mũi.

Những người về quê An Giang sau khi xét nghiệm cho kết quả âm tính sẽ được đưa về địa phương cho cách ly tại nhà. Ảnh: Phúc Điền

Những người về quê An Giang sau khi xét nghiệm cho kết quả âm tính được đưa về địa phương cách ly tại nhà. Ảnh: Phúc Điền

"Địa phương có người cách ly tại nhà phải quản lý chặt chẽ từng người, có biển thông báo trước nhà", ông Bình nói và cho biết việc giám sát ở nhà sẽ tạo áp lực cho chính quyền cơ sở vì phải quản lý số lượng cách ly tại nhà quá lớn. Tuy nhiên, khi làm việc tỉnh quán triệt cần phải cố gắng vì cách làm này vừa giảm lây nhiễm chéo khi các khu cách ly tập trung đang quá tải.

Ban chỉ đạo Covid-19 An Giang cũng yêu cầu các huyện, thị xã, thành phố thành lập tổ công tác tiền phương và tổ công tác hậu phương. Các địa phương tổ chức quản lý, giám sát chặt chẽ người cách ly tại nhà. Tổ covid cộng đồng phối hợp lực lượng công an địa phương, tổ dân phố giám sát và xử lý nghiêm trường hợp không tuân thủ theo quy định.

Tại Kiên Giang, ba ngày qua dòng người trở về quê đạt gần 20.000 người, trong đó phát hiện 35 ca nhiễm. Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Thanh Nhàn, cho biết các huyện, thị trong tỉnh đang phân luồng đưa người về quê đến địa điểm test nhanh. Khi có kết quả xét nghiệm âm tính, cơ quan y tế cho người dân về nhà tự cách ly 14 ngày dưới sự giám sát chặt chẽ của địa phương.

Tuy nhiên, ông Hà Văn Phúc, Giám đốc Sở Y tế Kiên Giang bày tỏ sự lo lắng khi cho người về quê tự phát cách ly ở nhà bởi điều kiện của một số nhà không đảm bảo. Rất ít gia đình, nhất là ở khu vực nông thôn có phòng và nhà vệ sinh riêng, gây ra nguy cơ lây nhiễm rất lớn. Vì vậy thời gian này, cả ngành y tế phải gồng mình để vừa theo dõi vừa xét nghiệm định kỳ, hạn chế tối đa lây lan trong nhà.

Chưa tính phương án cho cách ly tại nhà ngay lúc về nếu xét nghiệm âm tính, nhưng theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu, trong cuộc họp sáng nay tỉnh thống nhất sẽ miễn phí xét nghiệm, cách ly cho người về quê. Các địa phương sẽ vận động nguồn lực xã hội hoặc các quỹ phòng chống Covid-19 hỗ trợ người dân khi trở về.

Đồng Tháp phân luồng tổ chức test nhanh người về quê trước khi đưa tới khu cách ly. Ảnh: Ngọc Tài

Đồng Tháp phân luồng tổ chức test nhanh người về quê trước khi đưa tới khu cách ly. Ảnh: Ngọc Tài

"Đến sáng nay có hơn 16.000 người dân về tỉnh Đồng Tháp. Người tiêm đủ 2 mũi vaccine sẽ cách ly tập trung 3 ngày, một mũi cách ly 7 ngày và chưa tiêm sẽ cách ly 14 ngày", ông Bửu thông tin sau khi hết cách ly tập trung, khi về nhà người dân tiếp tục theo dõi sức khoẻ tại nhà 14 ngày. Phó chủ tịch tỉnh cho biết sau khi kích hoạt tối đa các khu cùng với lực lượng hậu cần, khả năng cách ly của địa phương vẫn đáp ứng được.

Lượng người từ TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An tự về quê ở miền Tây đã được dự báo khi 4 tỉnh thành này nới lỏng giãn cách từ 1/10. Theo thống kê của Bộ Công an, hiện có 3,5 triệu người các địa phương cả nước làm việc tại 4 tỉnh, thành nói trên, trong đó 2,1 triệu người muốn về quê. Bốn địa phương này có tỷ lệ tiêm vaccine cao, song các tỉnh khác tỷ lệ tiêm chủng còn rất thấp. Do đó, nếu không kiểm soát tốt, người dân đi lại sẽ có nguy cơ lây lan dịch.

Tại buổi họp với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chiều 28/9, nhiều tỉnh kiến nghị Chính phủ yêu cầu 4 địa phương không để người dân tự về quê sau 30/9. Sau đó, Thủ tướng đã chỉ đạo 4 tỉnh thành kiểm soát chặt người ra vào; giải thích, vận động người dân ở lại để được tiêm vaccine, tiếp tục sản xuất, kinh doanh... Những trường hợp cần thiết về quê, các địa phương phối hợp đưa đón an toàn
***************

Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung trong cúng thất đầu tiên tại Mỹ


Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung trong cúng thất đầu tiên tại Mỹ - Ảnh 1.

Cúng thất đầu tiên cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ - Ảnh: Facebook Trizzie Nguyen

* Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung nhân cúng thất đầu tiên

Ngày 4-10 (theo giờ Việt Nam), gia đình tổ chức cúng thất đầu cho cố ca sĩ Phi Nhung tại một tịnh xá ở Mỹ. Người thân, bạn bè thân thiết tại hải ngoại như Bằng Kiều, Quang Minh, Thanh Thảo, Thu Hoài... đã đến thắp nén hương tiễn biệt.

Theo Trizzie Phương Trinh, buổi lễ chỉ làm trong phạm vi gia đình, chỉ có bạn bè, người thân.

Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung trong cúng thất đầu tiên tại Mỹ - Ảnh 2.

Thanh Thảo an ủi Wendy Phạm (mang khẩu trang hồng) - Ảnh: Facebook Trizzie Nguyen

Tại Việt Nam, các nghệ sĩ Hồng Vân, Nhật Kim Anh, Long Nhật, MC Nguyên Khang... cũng đến thắp nén hương tiễn biệt giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre tại nhà riêng lần cuối.

Quản lý truyền thông của Phi Nhung chia sẻ: "Một số anh chị em ca sĩ có hỏi địa chỉ nhà chị Nhung để gửi vòng hoa. Nhưng theo ý nghĩ chủ quan của mình thì vòng hoa đang rất rất nhiều, mình có thể quy đổi vòng hoa mua sữa gửi cho các con của chị Nhung không, chắc chị sẽ vui lắm".


**************
Lộ ảnh bố Wendy Phạm, chồng ca sĩ Phi Nhung
Lúc sinh thời, Phi Nhung khiến bao khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng ca hát mà còn bởi trái tim yêu thương, sẵn sàng làm nhận nuôi hơn 20 em nhỏ mồ côi, có cuộc sống khó khăn.

Trên thực tế, dù có nhiều con nuôi nhưng Phi Nhung chỉ có duy nhất 1 cô con gái ruột là Wendy Phạm (1992). Tuy nhiên, danh tính người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu, là cha ruột của Wendy Phạm xưa nay vẫn luôn là ẩn số.


Phi Nhung cũng giấu giếm hình ảnh con gái vô cùng kín đáo. Từ lúc mang thai đến quá trình chăm con một mình, nữ ca sĩ không hề để lộ bất cứ chuyện gì trên mạng xã hội. Mãi đến khi Wendy Phạm đã trưởng thành thì cô mới thẳng thắn khoe con gái của mình.

Theo lời người thân Phi Nhung cho biết, cha mẹ không ở cùng nhau nhưng con gái Wendy Phạm của Phi Nhung không hề bị thiếu thốn tình cảm từ cha lẫn mẹ.

Wendy không có năng khiếu về nghệ thuật như mẹ nên Phi Nhung không ép con học nhạc mà để con tự lựa chọn theo sở thích. Việc cô bé trở thành y tá khiến mẹ cô rất vui vì có thể dùng khả năng của mình để chăm sóc cho mọi người.


Khi được hỏi về cha của cô bé, chị Diễm, quản lý của Phi Nhung chỉ hé lộ một số thông tin ít ỏi rằng: "Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái. Tôi chỉ có thể nói được chừng ấy thôi và đây là lần đầu tiên tôi đồng ý chia sẻ với phóng viên".


Trước khi qua đời, Phi Nhung mong đến ngày thấy con gái Wendy Phạm, ở Mỹ, yên bề gia thất, còn chị vào chùa lúc về già.

Sáng 29/9, đại diện gia đình Phi Nhung lo hậu sự cho chị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau một ngày chị qua đời ở tuổi 51 vì Covid-19. Người thân cho biết ca sĩ mất khi không kịp để lại di nguyện. Tuy nhiên, tâm nguyện luôn canh cánh của Phi Nhung là một ngày thấy con gái Wendy lập gia đình, yên ổn cuộc sống, còn các con nuôi của chị học hành thành tài. Ca sĩ muốn khi về già vào sống tại một ngôi chùa trong nước.

Trước đó, hay tin mẹ nhiễm nCoV, Wendy lo lắng, ngày nào cũng cập nhật tin tức từ người thân trong nước. Lúc bệnh tình mẹ trở nặng, chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy - khoa Hồi sức tích cực, tại Mỹ, cô cùng cậu ruột chạy xe hơn hơn sáu giờ đồng hồ lên Nhà thờ Đức mẹ ở San Jose, California, để cầu nguyện. Những ngày nghỉ cuối tuần, cô đến các chùa thắp hương, cầu nguyện mẹ mau chóng khỏe lại. Hơn một tháng qua, do trái múi giờ, Wendy thức đêm trao đổi với bác sĩ về tình hình sức khỏe của mẹ, ban ngày còn phải làm việc. Theo người thân, cô gầy và tiều tuỵ hẳn so trước đây.

Do dịch, Wendy Phạm xa mẹ gần hai năm qua. Covid-19 bùng phát tại Mỹ đầu năm ngoái, Phi Nhung không ngủ được khi con gái làm y tá, suốt tuần ở bệnh viện, cùng đồng nghiệp chăm sóc người bệnh. Biết mẹ lo lắng, Wendy thường xuyên nhắn tin bảo mẹ mọi việc đều ổn, dặn dò bảo vệ sức khỏe cũng như các em nuôi ở Việt Nam. Đầu tháng 4, dịp Phi Nhung tròn 51 tuổi, con gái viết lời chúc mừng sinh nhật và dặn dò mẹ giữ gìn sức khỏe. Cô mong dịch ở Califonia được kiểm soát để mẹ con sớm gặp lại nhau.

Sinh thời, Phi Nhung luôn tự hào về con gái vì từ nhỏ đã mạnh mẽ và tự lập, chọn nghề y tá - công việc có ý nghĩa, giúp đỡ được nhiều người. Chị từng chia sẻ: "Wendy ngoan, rất nghe lời mẹ. Từ nhỏ, tôi dạy con phải biết tiết kiệm, dành đồng tiền vào những việc có ý nghĩa như từ thiện. Khi đi làm, tháng lương đầu tiên, con bé mua tặng tôi một chiếc xe hơi. Ngoài ra, con giống tôi là luôn quan tâm, lo lắng cho mọi người xung quanh nhưng không bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài. Ít khi tôi nghe con bé nói 'con yêu mẹ' mà chỉ là những lời hỏi han thường xuyên".

Xuất hiện trong một game show cuối tháng 4, ca sĩ từng nghẹn ngào khi nhắc đến con: "Tôi từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy, chắc sẽ khóc hay ôm con tới mức nghẹt thở không chừng".

Trưa 28/9, Phi Nhung qua đời do biến chứng nặng của Covid-19, hoại tử một phần phổi, bão Cytokine, suy đa cơ quan. Trước đó, ca sĩ được chạy ECMO, lọc máu và được điều trị bằng các loại thuốc cao cấp nhất.




***************
Hoài Linh bị Truyền hình Công an Vẹm nhắc tên
Click image for larger version

Name:	hoailinhtuthien1-1633269921-484-width660height520.jpg
Views:	0
Size:	82.9 KB
ID:	1885214  
Trong bản tin An Ninh Ngày Mới 3/10, ANTV - Truyền hình CAND đề cập đến việc Bộ Công an chỉ đạo Cục Cảnh sát Hình sự thụ lý kiểm tra và xác minh các nguồn tin liên quan đến hoạt động từ thiện gây quỹ của một số cá nhân vào năm 2020.

Trước đó, trong cuộc họp báo thường kỳ của Chính phủ chiều 2/10, Trung tướng Tô Ân Xô – Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an cho biết đơn vị đã nhận được tin tố giác tội phạm và tin báo liên quan đến một số cá nhân có hoạt động gây quỹ, quyên góp từ thiện cho miền Trung đợt bão lũ năm 2020.Cụ thể, BTV nói: "Nhiều tài khoản kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung trong cơn lũ năm 2020 không ít do nghệ sĩ khởi xướng trở thành tâm điểm dư luận từ đầu năm 2021 đến nay. Bộ Công an xác nhận đã nhận được tin tố giác và đơn tố cáo liên quan đến các cá nhân này. Cục Cảnh sát thụ lý đã phối hợp với các ngân hàng rà soát xác định những tài khoản huy động tiền từ thiện để xác nhận quyên góp và làm rõ quá trình giải ngân.

Đồng thời cũng phối hợp với UBND, MTTQ các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi để xác định số tiền mà các cá nhân tiến hành cứu trợ tại các địa phương. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng làm việc với một số cá nhân đề nghị cung cấp các thông tin có liên quan".Điều đáng nói, trong bản tin của ANTV lại sử dụng hình ảnh NSƯT Hoài Linh, mẹ Hồ Ngọc Hà để minh họa. Họ là 2 trong số nhiều người có hoạt động từ thiện nổi bật trong năm 2020 khi kêu gọi, quyên góp để trao cho đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, cả hai cũng vướng ồn ào sao kê tiền từ thiện không minh bạch. NSƯT Hoài Linh đã giữ số tiền 14 tỷ đồng trong nửa năm mới giải ngân. Dù nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi và giải trình lý do chậm trễ nhưng dân mạng vẫn không đồng tình.Trong khi đó, mẹ Hồ Ngọc Hà lại bị nghi ngờ thiếu minh bạch, dù trao tiền của mạnh thường quân nhưng lại để dưới danh nghĩa gia đình và con gái. Ngoài ra, bản sao kê của mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có 3 tài khoản kêu gọi từ thiện nên dân mạng vẫn còn nhiều thắc mắc.Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh được nhắc đến trong bản tin trên kênh truyền hình An ninh TV. Trước đó, trong bản tin với tựa đề “Bệnh lười xin lỗi”, trên màn hình xuất hiện hàng loạt nghệ sĩ như NS Hoài Linh, NS Hồng Vân, nữ diễn viên Nam Thư, Ngọc Trinh.

Thời điểm đó, NS Hoài Linh vướng lùm xùm tiền quyên góp từ thiện 13,7 tỷ đồng nhưng lại chậm trễ nói xin lỗi. Sau đó, nam nghệ sĩ lại đăng tải video ngắn nói về vấn đề này nhưng quá muộn màng, chưa kể còn biện minh, phân trần. “Họ lớn lên và bị nhiễm thói quen tiết kiệm lời xin lỗi từ xã hội, họ làm sai nhưng không dám đối diện với sự thật bẽ bàng. Hơn nữa nghệ sĩ sợ rằng xin lỗi đồng nghĩa với việc nhận bản thân đã sai và có thể họ sẽ phải chịu trách nhiệm, nhẹ là với khán giả và nặng là với Pháp luật” – Trích nội dung từ chương trình.

***************
Lối sống xa hoa đến không tưởng của ông trùm cũ của chợ Vòm
 
Ông trùm cũ của chợ Vòm ở Moscow vừa bị bắt từng sống xa hoa đến không tưởng. Mới đây doanh nhân Nga Telman Ismailov, cựu giám đốc chợ Cherkizovo ở Moscow (người Việt ở Nga quen gọi là "chợ Vòm") bị bắt tại Montenegro.


Doanh nhân Ismailov lúc còn ở Nga. Ảnh Timbar Sky.

Nhật báo Montenegrin Vijesti đưa tin về vụ bắt giữ hôm 1/10. Ismailov bị bắt giữ tại Podgorica, Montenegro theo lệnh bắt giữ của Nga.

Là người gốc Azerbaijan, Telman Ismailov là người sáng lập và Chủ tịch của tập đoàn AST. Ông này cũng là một trong những doanh nhân giàu nhất ở Nga. Ông tuyên bố phá sản năm 2015. Truyền thông địa phương ở Montenegro ngày 2/10 đưa tin, Telman Ismailov đang xin tị nạn ở Montenegro, một ngày sau khi bị bắt tại Podgorica theo lệnh truy nã quốc tế do Nga ban hành.

Tờ Vijesti đưa tin rằng yêu cầu tị nạn chính trị có thể làm phức tạp thêm việc Ismailov bị dẫn độ sang Nga từ Montenegro, nơi con trai ông ta là Alekper Ismailov sở hữu một sòng bạc ở thị trấn ven biển Budva.

Ở Nga, Ismailov bị cáo buộc đứng sau vụ giết 2 doanh nhân ở Moscow năm 2016, cũng như vụ bắt cóc một ca sĩ vào năm 2004.

Ismailov - từng là một trong những doanh nhân có mối quan hệ tốt nhất ở Nga - đã xây dựng chợ Cherkizovsky (hay còn được cộng đồng người Việt tại Nga gọi là chợ Vòm) ngoài trời đồ sộ ở Moscow. Chợ Vòm đóng cửa vào năm 2009 vì "vi phạm vệ sinh, an toàn" và tiến hành các hoạt động bất hợp pháp.

Các nhà phân tích cho rằng việc đóng cửa chợ Cherkizovsky có thể là một phần của cuộc đấu tranh giành bất động sản có giá trị ở Moscow. Ismailov cuối cùng đã bỏ trốn khỏi Nga và tài sản của ông ta bị tịch thu để trả nợ.

Việc khu chợ đóng cửa diễn ra vài tuần sau khi Tổng thống Putin chỉ trích Ismailov vì tổ chức một bữa tiệc xa hoa tại khách sạn 5 sao Mardan Place đồ sộ của ông ta ở Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm người dân Nga đang gặp khó khăn sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 1998 ở nước này.

Những người chứng kiến tại bữa tiệc cho biết họ đã nhìn thấy tờ 100 USD được thả từ trần nhà xuống "tắm" cho các khách mời, bao gồm cả các ngôi sao Hollywood và giới thượng lưu Nga.

Vijesti đưa tin rằng một trong những khách mời của Ismailov tại bữa tiệc là Thủ tướng Montenegro lúc bấy giờ, và bây giờ là Tổng thống, Milo Dukanovic
**************

Những hình ảnh chỉ có ở Nhật Bản

tha1.jpg
tha2.jpg
tha4.jpg
tha5.jpg
tha6.jpg
tha7.jpg
tha8.jpg
tha9.jpg
tha10.jpg
tha11.jpg




**********************

Mỹ nhân Hàn phát ngượng khi bị tốc váy

Yoon Ah, Sulli, Suzy đều gặp những tình huống xấu hổ khi bị gió tốc váy.
20150507-023946-20150507142250-2893-3175

Trong sự kiện ngoài trời gần đây, Suzy rơi vào tình huống xấu hổ khi bị gió tốc váy. Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng xử lý.

aa656832-b9f2-4abe-8f30-c0b7a36cf507.jpg

Sulli bị cơn gió làm hại khi khiến cô nàng lộ cả quần bảo vệ bên trong váy.

b49a80be-74d8-458d-8c50-516adbec24af.gif

Vì chiếc váy quá ngắn nên Min lúc nào cũng lo lắng, dùng tay để giữ khi cúi người hay có cơn gió thổi qua.

1288697445569.jpg

Suzy nội y trong buổi diễn trên sân khấu ngoài trời. Chất liệu váy mỏng dễ khiến các sao bị tai nạn khi thực hiện động tác mạnh.

2637l1312778179.jpg

Dù đã mặc áo khoác vào dùng tay giữ nhưng Yoon Ah không tránh khỏi sự cố khi gặp trận gió lớn ở sân bay.

YuraTalents3.jpg

Yura chọn kiểu váy so le rất sexy, khoe chân thon dài trong lễ trao giải. Khi gặp thời tiết xấu, cô nàng liên tục đưa tay giữ chặt vạt trước để tránh bị soi.

1408162682-sao-han-lo-hang-10.jpg

Trang phục vừa ngắn, vừa mỏng này khiến Soo Young lo lắng, cẩn trọng trong mỗi bước đi.

a2-739874-1368224282-500x0.jpg

Nữ diễn viên Han Go Eun gặp tình huống ngượng chín mặt khi diện váy áo sexy trên thảm đỏ.

10262023.jpg

Tiffany điệu đà trong váy xẻ cao nhưng item này khiến cô nàng gặp khó khăn khi có gió mạnh.

Quỳnh Ma
**************

Tiền mừng đám cưới thời kinh tế thị trường

Nhìn vào đồng hồ báo thức là biết bạn thế nào; Bắt gặp 'Harry Porter' đang ăn sáng...
a1-5501-1431745547.jpg

Nhà nghèo chỉ có tờ giấy chúc mừng bạn. Đến khi đám cưới tớ bạn cứ mang lại cái tờ giấy này là được.

a2-9312-1431745547.jpg

Nhìn vào cái chuông báo hẹn giờ là đủ biết bạn là người thế nào rồi.

a3-8714-1431745547.jpg

Thật là "đắng lòng" quá đi mà.

a4-2012-1431745548.jpg

Ờ, biết chữa cháy thế là tốt.

a5-5364-1431745548.jpg

Ối cu ơi, đừng kéo cái voan của cô nhé. Cho cô xinh đẹp một ngày thôi.

a6-9383-1431745548.jpg

Bố nhìn con có cái mũ mới xinh không?

a7-1222-1431745548.jpg

Ông ơi, ông đi xuyên tường được rồi đấy ạ. Nhìn ông ton sur ton quá đi. 

a8-9342-1431745549.jpg

Để chị Elsa dẫn các bé đi chơi nhé.

a9-7650-1431745549.jpg

Bắt gặp "Harry Porter" đang ngồi ăn sáng nè.

a10-7686-1431745549.jpg

Phát hiện ra paparazzi.

a11-7930-1431745549.jpg

Và kết lại... đáng yêu chưa nè, vẫn hồn nhiên chén tiếp.


a12_1431744635.jpg

Trời ơi, "đẹp muốn chớt" đây mà.

a13_1431744635.jpg

Nhìn em xem em có xinh không?

a14_1431744635.jpg

Đừng hỏi sao suốt ngày FA nhé.

a15_1431744636.jpg

"Gấu" nhà em cứ đòi ngồi thế này ạ, xấu hổ ghê.

a16_1431744636.jpg

Ầy, ai lại đi ngoài lung tung thế này. Suốt ngày phải dọn dẹp.

a17_1431744636.jpg

Xe ô tô hỏng vẫn chế được ngon như thường.

a18_1431744636.jpg

Khổ thân chiếc xe quá đi mừ.

a19_1431744636.jpg

Cả nhà cả cửa có mấy cục gạch, giờ đi đâu cũng phải vác đi.

a20_1431744636.jpg

Ngồi trên này xem bóng đá là tuyệt nhất.

Zon zon



********************

8 “cấm kỵ” tránh nguy hiểm tính mạng người bị cao huyết áp

Tăng huyết áp là nguyên nhân gây thiệt mạng cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Vì thế, cần lựa chọn thực phẩm hợp lý để tránh những nguy hiểm không đáng có khi bị cao huyết áp. Dưới đây là những thực phẩm không tốt cho người bị cao huyết áp.

Cao huyết áp có thể gây ra các biến chứng ở não (xuất huyết não, nhũn não, nhức đầu, mau quên…), ở tim (to tim, suy tim, nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim…), ở thận (suy thận, phù thận…), ở động mạch (hẹp hoặc tắc động mạch chi, động mạch cổ, động mạch đáy mắt gây mù…), làm suy giảm hoạt động tình dục…

Bệnh cao huyết áp là nguyên nhân gây tử vong cao nhất trong các bệnh tim mạch, đứng hàng thứ hai sau bệnh ung thư.

Người bị bệnh cao huyết áp (đã được thầy thuốc chẩn đoán kỹ và xác định có bệnh) cần tuân thủ chế độ điều trị nghiêm ngặt, theo dõi thường xuyên và thực hiện một chế độ sinh hoạt, ăn uống thích hợp.

Trước tiên người bị huyết áp cao cần nên tránh ăn mặn.Vì thức ăn mặn chứa nhiều muối. Và trong muối ăn có natri làm tiết ra nhiều dịch tế bào, dẫn đến tim đập nhanh, huyết áp cao.

Người bệnh tăng huyết áp không ăn thức ăn kho mặn, nước chấm mặn, các thực phẩm giàu natri như tôm khô, trứng vịt muối, thịt chà bông...

Nhu cầu natri hàng ngày ở người lớn khoảng 200 mg. Bình thường hàng ngày người bình thường ăn 4-6 g natri, tương đương 10-15 g muối. Người huyết áp tăng nên ăn dưới 6 g muối một ngày (khoảng dưới 2 muỗng cà phê).

Cần tránh uống trà đặc: Trà đặc, đặc biệt là hồng trà dặc có chứa nhiều chất kiềm, có thể làm cho đại não hưng phấn, bất an, mất ngủ, tim đập loạn nhịp, huyết áp tăng cao. Vậy nên người bị cao huyết áp không nên uống trà đặc.

Nếu bạn không thể từ bỏ trà đặc có thể thay thế bằng trà xanh, nhiều tài liệu đã chỉ ra công dụng của trà xanh tốt trong quá trình điều trị bệnh cao huyết áp.

Các loại thực phẩm chiên rán, thịt mỡ, phủ tạng động vật dễ dẫn tới máu nhiễm mỡ, khiến động mạch xơ cứng, làm tăng huyết áp.

Ngoài ra, một số thức uống có tính kích thích như: cà phê, rượu, bia có thể làm tăng huyết áp.

Không uống cà phê vào buổi chiều tối, dễ bị mất ngủ. Rượu bia nên hạn chế theo chỉ dẫn của thầy thuốc.

Hạn chế thịt đỏ như thịt bò, cừu, dê, chó làm tăng cholesterol trong máu thúc đẩy tình trạng xơ vữa mạch làm tăng huyết áp.

Thịt chó được rất nhiều người ưa chuộng, thịt chó vừa giầu đạm lại vừa ăn ngon, là thứ mồi nhậu tuyệt vời cho nam giới.

Nhưng theo Đông y, thịt chó ôn thận, trợ dương, làm tăng sự âm suy dương thịnh dẫn tới cao huyết áp. Vậy nên người bị cao huyết áp cũng không nên ăn nhiều loại thực phẩm này.

Chế độ sinh hoạt: Nên tránh căng thẳng, giảm cường độ công việc, sắp xếp công việc thuận tiện, nhẹ nhàng để luôn có tâm trạng thoải mái.

Tránh những xúc động mạnh như: lo lắng, buồn phiền, giận dữ, kinh sợ.

Tránh gió lạnh đột ngột; làm việc, nghỉ ngơi điều độ, lành mạnh. Bỏ hút thuốc lá, hạn chế bia rượu.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, dưỡng sinh vừa sức (đi bộ, bơi lội, đi xe đạp, thái cực quyền, yoga…), tập thở chậm và sâu, xoa bóp tay chân…



*******************

Ảnh động hài vô đối, xem xong cười đến tối

Bắt đầu tuần mới với những nụ cười thật đã nha.
cui8-5523-1431854542.gif

Chú mèo đáng yêu nhất quả đất.

cuoi13-1396-1431854542.gif

Khổ thân nàng ấy quá.

cuoi1-1543-1431854542.gif

Hóa ra chị em toàn trốn đi học phi ngựa hết.

cuoi2-2493-1431854542.gif

Đây là trạng thái của nhân viên lúc cuối giờ chiều.

cuoi3-2929-1431854543.gif

Vẻ mặt kinh điển của các nàng khi bắt chàng mua một món đồ nào đó.

cuoi4-2433-1431854543.gif

Đỉnh cao nghệ thuật í.

cuoi5-6407-1431854543.gif

Các bác cho em biết nàng í làm gì thế ạ.

cuoi6-2818-1431854543.gif

Anh ơi đợi nhé, em sẽ đến bên anh bất chấp mọi thứ.

cuoi7-5703-1431854544.gif

Hóa ra là hàng giả ạ.

cuoi9-6878-1431854544.gif

Quả troll này hơi bị đau đấy nàng :))

cuoi10-4853-1431854544.gif

Cùng nhảy với anh em nhé.

cuoi11-9799-1431854544.gif

Đừng có đùa với chị.

cuoi12-1762-1431854545.gif

Anh có hộp ốp oai như cóc luôn nha :)

 

Zon zon


*****************

Mỹ nhân Nhật Bản Mai Hakase Full Nude ? Mai Hakase Bikini khoe ngực cực khủng

Mai Hakase FULL NUDE – Chất lãng mạn của gái Nhật được hội tụ trong con người đằm thắm của Mai Hakase, mỹ nhân này từng được gạ tình 1 đêm 2 triệu Yên Nhật nhưng đã từ chối trong 1 giây suy nghĩ. Bản chất thật thà cùng niềm đam mê nghiệp ảnh nude, Mai Hakase luôn giữ mình để chụp được nhiều tuyệt phẩm ảnh sexy girl cởi truồng bá cháy nhất. Chắc hẳn các bạn đọc báo nhiều cũng đã biết tới nhan sắc và danh tiếng của thánh nữ xứ mặt trời mọc này rồi!

Mai Hakase full nude được thể hiện trong một số cảnh chụp kín tại bãi biển. Đây là album ảnh cực chuyên nghiệp và ở đó thì Mai Hakase Bikini cởi truồng 100% khỏa thân không che gì. Đó là bộ ảnh cực chất thể hiện niềm đam mê và sự mạnh dạn của người mẫu triệu người mê. Do là album đó được tạp chí Tokyo Girl đang giữ bản quyền nên Ad sẽ cố gắng tìm cách download về để chai sẻ cho anh em chiêm ngưỡng hàng họ.

Mai Hakase Full Nude ? Mai Hakase Bikini khoe ngực cực khủng
Mai Hakase Full Nude ? Mai Hakase Bikini khoe ngực cực khủng

mai-2
mai-3
mai-4
mai-5
mai-6
mai-7
mai-8
mai-9
mai-10
mai-11
mai-12
mai-13
mai-14
mai-15
mai-16
mai-17
mai-18
mai-19
mai-20
mai-21
mai-22
mai-23
mai-24
mai-25
mai-26
mai-27
mai-28
mai-29
mai-30
mai-31



BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm