Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 21 Tháng 6 Năm 2021: Mặt Bác Hồ: Dơ dáng dại hình, tiên sư nhà bác !

Cặp học sinh ngang nhiên diễn 'cảnh nóng' trên sân tập thể dục


hcm-OM-nhieuem-dep

****************

Công chúa 'nhà tù nhung' Dubai có thể đang ở Tây Ban Nha

Ảnh mới nhất trên Instagram cho thấy Công chúa Dubai Latifa đang đi nghỉ ở châu Âu sau nhiều tháng cầu cứu vì bị giam trong "nhà tù nhung".

Tài khoản Instagram Sioned Taylor hôm 20/6 đăng ảnh thông báo Công chúa Sheikha Latifa bint Mohammed Al Maktoum đang ở sân bay Adolfo Suarez Madrid, Tây Ban Nha.

"Kỳ nghỉ tuyệt vời ở châu Âu với Latifa. Chúng tôi đang khám phá mọi thứ thật vui vẻ", Taylor chú thích ảnh cùng biểu tượng mặt cười.

Khi được hỏi thăm về tình hình của Latifa, Taylor cho biết Công chúa đang cảm thấy "thật tuyệt". Đại sứ quán Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) tại London và Madrid hiện chưa bình luận về thông tin.

Sioned Taylor (trái) và Công chúa Sheikha Latifa tại sân bay ở Tây Ban Nha hôm 20/6. Ảnh: Instagram/ Sioned Taylor.

Sioned Taylor (trái) và Công chúa Sheikha Latifa tại sân bay ở Tây Ban Nha hôm 20/6. Ảnh: Instagram/ Sioned Taylor.

Tài khoản Instagram của Taylor trước đó cũng đăng ảnh Công chúa Latifa vui chơi tại một trung tâm thương mại Dubai cùng hai người phụ nữ khác hồi tháng 5, đánh dấu lần đầu cô lộ diện sau nhiều tháng cầu cứu.

Công chúa Latifa, 35 tuổi, là một trong khoảng 30 người con của Tiểu vương Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum, 71 tuổi, người đồng thời là Thủ tướng kiêm Phó tổng thống UAE. Năm 2018, Latifa từng tìm cách trốn khỏi Dubai, nhưng bị cha bắt lại trên một con tàu ngoài khơi Ấn Độ.

BBC Panorama hôm 16/2 công bố video cho thấy công chúa Latifa thầm thì cầu cứu trong những video cô bí mật quay từ phòng tắm, thông qua một chiếc điện thoại được tuồn vào trong "nhà tù nhung" ở Dubai. Latifa cho hay cô quay video trong phòng tắm vì đây là nơi duy nhất trong biệt thự cô có thể khóa cửa.

Công chúa Dubai cho biết trong video rằng mỗi ngày cô đều sống trong lo lắng về sự an toàn bản thân, trong khi cảnh sát canh giữ còn đe dọa cô "không bao giờ nhìn thấy mặt trời nữa".

Thông tin từ video "cầu cứu" của Latifa đã khiến Văn phòng Cao ủy Nhân quyền Liên Hợp Quốc (OHCHR) Marta Hurtado bày tỏ lo ngại, yêu cầu UAE cung cấp bằng chứng cho thấy Công chúa còn sống và khẳng định đây là "mối quan tâm hàng đầu".

Hoàng gia Dubai hồi tháng hai tuyên bố video trên và việc các phương tiện truyền thông đưa tin về cô đã "không phản ánh đúng thực tế", khẳng định Latifa đang "được chăm sóc tại nhà".


***********

Bị đánh vì nói mớ tên người yêu cũ

MỹCô gái 21 tuổi ở bang Florida bị người tình đồng giới đấm vào mặt vì nhắc tên người yêu cũ trong lúc ngủ mơ.

Alexis Talley, 23 tuổi, đánh thức bạn gái 21 tuổi trong căn hộ ở Tampa Bay hôm 13/6, nói rằng cô ấy đang nhắc tên người yêu cũ trong lúc ngủ. Hai người bắt đầu tranh cãi và Talley bị cho là đã đấm vào mặt nạn nhân.

Alexis Talley, người bị cáo buộc tấn công bạn gái vì nhắc tên người yêu cũ trong mơ. Ảnh: NY Post.

Alexis Talley, người bị cáo buộc tấn công bạn gái vì nhắc tên người yêu cũ trong mơ. Ảnh: NY Post.

Cảnh sát sau đó nhận được thông báo sự việc và đến căn hộ. Nạn nhân cho biết cả hai tranh cãi "trước khi Alexis đấm vào mặt cô ấy", theo bản khai.

Cảnh sát xác nhận nạn nhân "có vết sưng tấy có thể nhìn thấy" ở bên phải khuôn mặt, phù hợp với lời khai của cô.

Talley thừa nhận cãi nhau với bạn gái, nhưng phủ nhận việc đánh cô, theo cảnh sát. Cảnh sát đã bắt Talley và cáo buộc cô tội bạo lực gia đình.

Talley đã nộp khoản tiền bảo lãnh 2.500 USD và bị một thẩm phán yêu cầu phải tránh xa nạn nhân. Người phụ nữ này từng bị truy tố vì tội tàng trữ cần sa và bị bắt vào tháng 12/2018 vì lái xe khi say rượu.


***********

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào?

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào?

Không chỉ gắn bó với nữ ca sĩ, Diễm Phạm cũng thân thiết và được cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung gọi là "bố".

Ca sĩ Phi Nhung hoạt động nghệ thuật lâu năm ở cả làng giải trí trong nước lẫn hải ngoại. Khi bước sang độ tuổi U50, cô vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn đồng thời làm giám khảo nhiều gameshow truyền hình.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Phi Nhung lại là người sống khá kín tiếng đời tư. Ít khi nào cô nhắc về chuyện tình cảm và tiết lộ những người thân cận xung quanh mình.

Chỉ đến khi Phi Nhung vướng ồn ào chuyện nuôi dạy, tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường, người quản lý của cô mới được đề cập tới.

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 1.

Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Người hỗ trợ công việc trực tiếp cho giọng ca "Áo xanh" gần 10 năm qua là Diễm Phạm hay còn được những người thân quen gọi với tên thân mật là Tèo.

Theo một vài nguồn tin tiết lộ, Phi Nhung quen biết người quản lý cũng từ môi trường làm việc của mình. Từ chỗ chỉ hợp tác, cả hai dần quý mến và tin tưởng nhau như người thân ruột thịt.

Dù Phi Nhung thường xuyên đi đi về về ở cả Mỹ và Việt Nam, nhưng lịch làm việc của cô luôn được Diễm Phạm sắp xếp chu đáo.

Người quản lý này cũng thay mặt nữ ca sĩ để trao đổi với các bầu show, đơn vị tổ chức chương trình và các nhãn hàng về phần chi phí và hoạt động một cách chuyên nghiệp, khôn khéo nhất.


Đặc biệt, Diễm Phạm còn là người hỗ trợ đắc lực Phi Nhung trong việc kinh doanh nhà hàng. Chính vì mối quan hệ đặc biệt và thân tình lâu năm, ca sĩ 7x tin tưởng để quản lý giữ việc tiền bạc để cô tập trung vào vấn đề chuyên môn.


Không chỉ gắn bó với nữ ca sĩ, Diễm Phạm cũng thân thiết và được cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung gọi là "bố". Năm 2017, khi nữ ca sĩ công khai chuyện có con riêng, Diễm Phạm có chia sẻ rằng: "Điều tôi phục nhất ở Nhung là sự giáo dục con cái.

Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ.

Tôi nhớ có lần, cô bé muốn nhuộm tóc và hỏi ý kiến mẹ. Mẹ đồng ý thì mới nhuộm. Nói như thế để thấy rằng, sống ở một đất nước tự do phóng khoáng như ở Mỹ, phải được nuôi dạy thế nào thì đứa trẻ mới có thể tâm sự và gần gũi với mẹ như vậy".

Và trong một vài lần Wendy Phạm từ Mỹ về Việt Nam thăm người thân, Diễm Phạm cũng thoải mái khoe loạt hình chụp chung cùng "con gái" mình. Riêng với Hồ Văn Cường, cô cũng chính là người nắm giữ tiền thưởng, cát-xê và lịch làm việc của giọng ca 10x trong suốt 5 năm qua.

Khi scandal tiền bạc gây bàn ra tán trong dư luận, Diễm Phạm cũng đã lên tiếng bảo vệ Phi Nhung đồng thời tiết lộ nhiều về công việc, cuộc sống của quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" cùng bố mẹ ruột.

Tuy nhiên những phát ngôn của người quản lý này cũng có không ít điểm nhận phải phản ứng đa chiều từ cộng đồng mạng.

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 3.

Cả hai rất tin tưởng nhau trong chuyện công việc và tiền bạc.

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 4.
Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 5.

Diễm Phạm có mối quan hệ thân thiết với cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung.


*************
Cún cưng của ông Joe Biden qua đời
 
Ông Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden vừa thông báo về sự ra đi của Champ. Chú chó cưng đã gắn bó với cặp đôi suốt 13 năm.
"Chúng tôi rất đau lòng khi hôm nay phải thông báo với mọi người rằng Champ, chú chó giống Shepherd Đức, của chúng tôi đã qua đời. Nó là một người đồng hành thân thiết với chúng tôi suốt 13 năm qua và được cả gia đình Biden yêu quý", Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill thông báo ngày 19/6.

"Dù là trong những khoảnh khắc vui vẻ hay ngày đau buồn nhất, cậu ấy vẫn luôn bên cạnh chúng tôi, nhạy cảm phát hiện mọi cảm xúc không nói nên lời của chúng tôi. Chúng tôi yêu “cậu bé” ngoan, ngọt ngào của mình và sẽ luôn nhớ cậu ấy", gia đình Biden cho biết, trìu mến gọi chó cưng là "cậu bé".



Theo New York Times, chú chó Champ qua đời tại nhà riêng của Tổng thống Joe Biden ở Wilmington, bang Delaware. Ông Biden mua Champkhi nó mới được 1 tháng tuổi từ một người ở thành phố Spring, bang Pennsylvania, để thực hiện lời hứa với vợ, người từng nói chồng bà có thể nuôi một con chó nếu cùng với Barack Obama đắc cử trong cuộc bầu cử năm 2008. Champ gia nhập gia đình Biden vài tuần sau khi ông Biden trở thành phó tổng thống.

Theo thư ký báo chí Nhà Trắng thời điểm đó, Champ được đặt tên theo một biệt danh mà bố của ông Biden đặt cho con trai. Gần đây, sức khỏe của nó giảm sút rõ rệt, phần nhiều là do đã già.

Champ là một trong hai chú chó thuộc giống Shepherd (giống chó chăn cừu Đức) sống tại Nhà Trắng cùng với gia đình ông Biden.

Được biết, tháng 11/2018, gia đình ông Biden nhận nuôi một chú chó 3 tuổi khác tên là Major. Ông Biden nói rằng một phần lý do nhận nuôi Major là muốn Champ có thêm bạn đồng hành.

Champ và Major đều từng xuất hiện trong quảng cáo cho chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2020 của ông Joe Biden. Chưa đầy 1 tuần sau khi nhậm chức, ông Biden đã khôi phục truyền thống tổng thống mang thú cưng đến Nhà Trắng. Tuy nhiên, chú chó Major dính vào "scandal" vào tháng 3 khi hai lần cắn người trong Nhà Trắng. Sau vụ việc, hai chó cưng của ông Biden đã phải quay lại Delaware.

************
Đây là người hi sinh cả thanh xuân vì Thành Long
Người vợ hi sinh cả thanh xuân vì chồng của "vua võ thuật" Thành Long. Lâm Phụng Kiều từng là ảnh hậu và có sự nghiệp đáng nể trong làng giải trí rước khi trở thành vợ của "ông vua võ thuật". Bà là người vợ kín tiếng của ngôi sao điện ảnh Thành Long.

Lâm Phụng Kiều sinh năm 1953, lớn lên trong một gia đình nghèo khó và đông con ở Đài Loan (Trung Quốc). Vì nhà nghèo, Lâm Phụng Kiều từng phải nghỉ học khi còn chưa tốt nghiệp cấp 2 và trở thành vũ công từ năm 12 tuổi. Năm 18 tuổi, nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, Lâm Phụng Kiều bước chân vào làng giải trí qua vai diễn trong bộ phim Triều Châu Nộ Hán.

Khi đó, chỉ qua một vai diễn, bà đã trở thành "người tình trong mộng" của nhiều đàn ông khắp châu Á và đặc biệt là rơi vào tầm ngắm của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, người tạo nên nhiều tác phẩm phim truyền hình dài tập ăn khách xứ Đài thời bấy giờ. Các bộ phim gắn với tên tuổi Lâm Phụng Kiều có thể kể tới Bên dòng nước, Tình như bọt biển, Lãng hoa, Hoàng hôn cuối cùng…



Lâm Phụng Kiều - vợ của Thành Long là một mỹ nhân của làng giải trí xứ Đài thập niên 70-80.

Lâm Phụng Kiều sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa và nụ cười tươi tắn, dễ dàng chinh phục người đối diện. Cùng với Lâm Thanh Hà, Tần Hán, Tần Tường Lâm, Lâm Phụng Kiều là bộ tứ nổi tiếng trong các tác phẩm truyền hình của nữ văn sĩ Quỳnh Dao.

Lâm Phụng Kiều từng đoạt giải Ảnh hậu Kim Mã với bộ phim Tiểu Thành Chuyện Xưa và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Một Chiếc Thuyền Giữa Đại Dương Mênh Mông vào năm 1979. Ở thời kỷ đỉnh cao, Lâm Phụng Kiều được mời tham gia tới 13 bộ phim điện ảnh chỉ trong vòng một năm và được nhiều đại gia săn đón.



Lâm Phụng Kiều (trái) và Lâm Thanh Hà từng là hai mỹ nhân của dòng phim truyền hình dài tập của nữ văn sĩ Quỳnh Dao.



Vẻ đẹp dịu dàng và đậm nét Á đông của Lâm Phụng Kiều từng khiến bà trở thành "người tình trong mộng" của nam giới châu Á.

Năm 1981, Lâm Phụng Kiều gặp Thành Long trong một bữa tiệc của ngôi sao nổi tiếng Tần Tường Lâm. Vẻ ngoài xinh đẹp và nét duyên dáng trong cách trò chuyện, ứng xử của cô gái họ Lâm đã khiến Thành Long trúng tiếng sét ái tình. Vua võ thuật không ngừng theo đuổi Lâm Phụng Kiều và được người đẹp chấp nhận.

Chuyện tình thời đó của họ trở thành tâm điểm của truyền thông nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Những khán giả yêu mến Lâm Phụng Kiều cho rằng, Thành Long quá đào hoa, không xứng với một nữ diễn viên trong sáng như Lâm Phụng Kiều. Trong khi đó, fan của Thành Long thì không chấp nhận sự thật thần tượng có bạn gái.

Dù biết Thành Long là người đào hoa, ít phụ nữ có thể níu giữ được trái tim của ông, nhưng Lâm Phụng Kiều vẫn lựa chọn ở bên Thành Long và kết hôn với ông. Thậm chí, thời gian hò hẹn với Lâm Phụng Kiều, Thành Long vẫn "say nắng" đệ nhất danh ca Đặng Lệ Quân nhưng không dám thổ lộ.



Năm 1981, Lâm Phụng Kiều gặp Thành Long tại một bữa tiệc và bị "ông vua võ thuật" theo đuổi.

Khi Lâm Phụng Kiều mang thai, Thành Long động viên bạn gái giữ lại đứa trẻ. Vì yêu Thành Long và cũng khát khao làm mẹ, Lâm Phụng Kiều quyết tâm từ bỏ sự nghiệp rực rỡ để sang Mỹ sinh nở. Suốt thời gian bà mang thai, Thành Long, vì bận rộn với sự nghiệp, sống chủ yếu tại Hồng Kông để mặc Lâm Phụng Kiều tại Mỹ.

Tới ngày bà chuẩn bị sinh con, ông mới sang thăm bà và đề nghị ghi tên mình vào giấy khai sinh của con trai. Cũng gần sát ngày sinh nở của Lâm Phụng Kiều, Thành Long mới đăng ký kết hôn với bà, chính thức cho ảnh hậu xứ Đài một danh phận.

Năm 1982, hôn lễ của họ được tổ chức sơ sài tại Mỹ. Ngôi sao võ thuật thậm chí còn không chuẩn bị nhẫn cưới, chỉ kịp tháo vội một chiếc nhẫn trên tay mình đeo vào tay của Lâm Phụng Kiều. Đám cưới của ảnh hậu đình đám xứ Đài đã diễn ra vội vã nhưng Lâm Phụng Kiều vẫn hạnh phúc vì được ở bên người đàn ông bà hết lòng yêu thương.



Năm 1982, Thành Long và Lâm Phụng Kiều tổ chức hôn lễ tại Mỹ, khi đó bà đã mang thai con trai đầu lòng.

Sau đó, Lâm Phụng Kiều sinh con trai, đặt tên là Phùng Tổ Danh. Ở Mỹ, bà một mình chăm sóc và nuôi dạy con trai trong khi Thành Long vẫn "bay nhảy", bận rộn với sự nghiệp tại Hồng Kông. Sau khi kết hôn, Lâm Phụng Kiều và Thành Long chủ yếu sống xa nhau. Song, nữ diễn viên họ Lâm vẫn luôn làm tròn vai trò người vợ, người mẹ một cách nhẫn nại và đầy đức hi sinh.

Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long từng kể: "Tôi đăng ký kết hôn vào năm 1981 vì lúc đó Lâm Phụng Kiều đã có thai. Nhưng tôi nghĩ cô ấy lợi dụng tôi nên ngày sinh Phùng Tổ Danh, tôi không có mặt. Lâm Phụng Kiều một mình sinh con ở bệnh viện California".



Lâm Phụng Kiều sinh con trai Phùng Tổ Danh cho Thành Long, từ bỏ công việc trong làng giải trí để sang Mỹ định cư.

Phòng Tổ Danh - con trai của Thành Long từng chia sẻ về tuổi thơ thiếu vắng tình yêu thương và sự chăm sóc của bố: "Năm tôi 6 tuổi, tôi được gặp bố đúng 6 lần. Lúc còn nhỏ, trong căn nhà lớn chỉ có 3 người, tôi, mẹ tôi và bảo mẫu. Ban đêm, tôi thường nghe thấy mẹ trốn trong nhà vệ sinh khóc lén lút".

Bản thân Lâm Phụng Kiều cũng thừa nhận, bà chỉ là một người vợ bí mật của "vua võ thuật" khi phải chờ đợi ông cả cuộc đời. Sau khi kết hôn, Thành Long vẫn liên tiếp dính các scandal tình cảm nhưng Lâm Phụng Kiều một mực tin tưởng chồng.

Năm 1999, vụ ngoại tình giữa Thành Long và Hoa hậu Hồng Kông - Ngô Ỷ Lợi bùng nổ, trở thành tâm điểm của truyền thông. Ngô Ỷ Lợi và Thành Long gặp nhau tại một bữa tiệc và vội vàng trở thành tình nhân. Bất chấp việc Thành Long đã có vợ, Ngô Ỷ Lợi qua lại với Thành Long và mang thai đứa con của ông. Song, khi thông báo với người tình về cái thai, Ngô Ỷ Lợi chỉ nhận được thái độ lạnh lùng và phũ phàng từ chối của người tình.



Năm 1999, Thành Long dính scandal tình ái với người đẹp Ngô Ỷ Lợi và có con riêng. Vụ việc khiến tên tuổi của Thành Long giảm sút và sự nghiệp của Ngô Ỷ Lợi sụp đổ.

Ngô Ỷ Lợi vừa bị chỉ trích là tiểu tam, vừa đánh mất sự nghiệp vì bê bối tình cảm, vừa phải làm mẹ đơn thân. Cô sinh con gái và đặt tên là Ngô Trác Lâm. Đến giờ, sau hơn 20 năm, Thành Long vẫn chưa một lần thừa nhận cô bé này là con gái ruột dù càng lớn, ngoại hình của Ngô Trác Lâm càng giống "vua võ thuật". Về phần mình, Ngô Ỷ Lợi vẫn luôn oán trách người tình là người đàn ông vô tâm, bạc bẽo.

Vụ ngoại tình tai tiếng khiến Thành Long trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ. Ông bị chỉ trích là kẻ bội bạc, vô tâm với cả hai người phụ nữ. Song, sau tất cả, Lâm Phụng Kiều vẫn tha thứ cho chồng, không ly hôn với ông để ông giữ được danh dự và mái ấm cho cậu con trai Phùng Tổ Danh.

Lâm Phụng Kiều chỉ nói với chồng khi ông đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận: "Anh không cần giải thích, đừng làm tổn thương người khác, cũng đừng để người khác làm ảnh hưởng đến chúng ta. Dù thế nào, chỉ cần anh cần em, cần con trai đứng ra, mẹ con em có thể lập tức ra mặt. Em biết hiện tại anh đang rất buồn phiền. Anh không cần lo cho em. Em không sao, anh cứ bận việc của anh trước đi".



Lâm Phụng Kiều đã chấp nhận tha thứ cho chồng, tiếp tục cùng ông xây dựng hôn nhân và chăm sóc cậu con trai Phùng Tổ Danh.



Phùng Tổ Danh từng chia sẻ trong một chương trình phỏng vấn rằng, anh thiếu thốn tình thương của cha và thấu hiểu sự cô đơn của mẹ trong cuộc hôn nhân với cha anh.

Sự bao dung của vợ khiến Thành Long cảm động và ân hận vì những gì đã làm với vợ. Và cũng chính sau scandal ngoại tình, Thành Long mới yêu vợ và trân trọng người phụ nữ ở bên ông. Ông lập tức tìm cách bù đắp cho vợ, đem tất cả tài sản của mình cho vợ đứng tên sở hữu. Sau sóng gió, những tin đồn tình cảm của Thành Long cũng ít hơn.

Thành Long và Lâm Phụng Kiều đã ở bên nhau gần 40 năm, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Càng có tuổi, Thành Long càng biết ơn và trân trọng người phụ nữ ở bên ông. Năm 2019, vào sinh nhật của Lâm Phụng Kiều, ông còn nhờ "ông hoàng nhạc Pop" xứ Đài - Châu Kiệt Luân sáng tác một ca khúc dành tặng vợ để bày tỏ tình cảm.



Sau sóng gió ngoại tình, Thành Long mới nhận ra tình yêu và sự hi sinh của Lâm Phụng Kiều. Ông tìm cách bù đắp cho bà và chuyển giao tài sản cho bà đứng tên.

Trong mắt Thành Long, Lâm Phụng Kiều là một người vợ giàu đức hi sinh, yêu chồng, thương con. Trên trang cá nhân, vào ngày sinh nhật vợ, Thành Long đã viết những lời xuất phát từ trái tim: "Gửi Lâm Phụng Kiều. Cảm tạ một đời, cảm tạ đời này, vì có em. Chúc bà xã xinh đẹp sinh nhật vui vẻ".

Thậm chí, trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long còn nhắc lại những điều ông làm có lỗi với vợ, nhận mình là một "kẻ khốn" khiến người bạn đời phải chịu tổn thương nhiều năm. Ông thừa nhận: "Tôi chưa bao giờ là người cha tốt hay người chồng tốt".



Nhiều năm nay, Thành Long xuất hiện bên vợ nhiều hơn. Vào sinh nhật của Lâm Phụng Kiều vào năm 2019, ông còn nhờ Châu Kiệt Luân sáng tác một ca khúc tặng vợ.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông tình cờ phát hiện, Thành Long đã âm thầm rút khỏi hai công ty do bà xã Lâm Phụng Kiều làm chủ. Hai công ty này do ngôi sao võ thuật thành lập từ năm 2007 và do bà Lâm Phụng Kiều là người đại diện pháp luật. Phần lớn cổ phần cũng nằm trong tay bà.

Việc Thành Long đột ngột rút khỏi hai công ty này khiến mọi người nghi ngờ cuộc hôn nhân giữa hai vợ chồng ngôi sao võ thuật lại nảy sinh vấn đề. Gần một năm qua, cặp đôi cũng không còn xuất hiện bên nhau. Ngay lập tức, vào ngày 19/6, phía Thành Long đã lên tiếng đính chính thông tin trên.

Đại diện của Thành Long giải thích: "Tình cảm giữa họ rất tốt, không có chuyện ly hôn". Người đại diện cho biết thêm, từ khi thành lập vào năm 2007 đến nay, hai công ty luôn do Lâm Phụng Kiều điều hành và nắm giữ cổ phần. Thành Long chỉ tham gia quản lý, không có cổ phần nên vua võ thuật quyết định rút khỏi hai công ty để tập trung vào những việc khác.



Sau những năm tháng thanh xuân hi sinh và chờ đợi trong nước mắt, Lâm Phụng Kiều cuối cùng cũng được chồng xem là tài sản quý giá trong cuộc đời.
************

Độc chiêu tiếp thị hàng

Bồn rửa tay siêu nhạy cảm, sản phẩm thay thế mẹ khi cần, hay người đàn ông của năm đã xuất hiện...
1-9247-1420875675.jpg

Tóc gì mà mốt thế.

2-2276-1420875675.jpg

Uốn dẻo có trình độ ghê.

3-4337-1420875676.jpg

Nghệ thuật ngụy trang siêu đỉnh.

4-5029-1420875676.jpg

Ái chà chà, đúng lúc ghê.

5-6082-1420875676.jpg

Khỏi lo mỗi khi mẹ vắng nhà.

6-3170-1420875676.jpg

Buôn bán cũng phải cần chút mánh nha.

8-4875-1420875677.jpg

Mài móng chân thôi mà.


9_1420875368.jpg

Ngủ cũng phải luyện công nha.

10_1420875368.jpg

Người chồng tuyệt vời đây rồi.

11_1420875369.jpg

Cặp mèo tình cảm chưa nè.

12_1420875369.jpg

Ai xinh hơn nào?

13_1420875369.jpg

Sự đối lập mạnh mẽ.

14_1420875369.jpg

Mình cũng có táo cắn dở chứ bộ.

15_1420875369.jpg

Mèo bán cá ^^.

Ốc Sên


**************

Cặp đôi bị bắt quả tang trần trụi trong chiếc xe ô tô 'nhún nhẩy' giữa đường lớn

Chiếc ô tô dừng 1 chỗ nhưng lại có khả năng nhún nhẩy bất thường. Vì tò mò nên nhóm thanh niên này vòng lại để xem tận cảnh.
Có lẽ chính từ quan điểm "đổi gió" chuyện yêu mà các cặp đôi trở nên bất chấp khi chọn nhiều địa điểm thiếu tế nhị. Bao câu chuyện dở khóc dở cười, những clip, hình cảnh sex nơi công cộng được share tràn lan mạng xã hội nhưng có vẻ nhiều người vẫn chấp nhận "trả giá" để có cảm giác mới mẻ này.


Chiếc xe biết "nhún nhẩy" hot nhất MXH hôm nay


Mới đây, trên 1 vài diễn đàn xuất hiện đoạn clip ngắn nhưng khiến dân tình "dậy sóng". 1 nhóm thanh niên đi trên đoạn đường vắng thì bắt gặp "hiện tượng lạ": Chiếc ô tô dừng 1 chỗ nhưng lại có khả năng nhún nhẩy bất thường. Vì tò mò nên nhóm thanh niên này vòng lại để xem tận cảnh.

Và khi áp sát chiếc xe thì cả nhóm choáng váng vì qua lớp cửa kính trong xe là đôi nam nữ đang hành sự trong 1 trạng thái trần trụi. Thậm chí 2 nhân vật chính còn không có phản ứng gì (có thể say sưa quá không biết gì) việc mình bị quay clip.


Cảnh tượng bên trong khiến nhiều người ngao ngán

Rất nhiều người lên án việc làm của nhóm thanh niên nhưng hành động táo bạo của cặp đôi trong ô tô cũng không hay ho cho lắm!

Ngay lập tức các "thám tử mạng" đã tìm ra nam chính chỉ nhờ biển số xe. Có nhiều tin đồn xung quanh nam chính trên chiếc ô tô nhún nhẩy kia đã có gia đình. Còn nữ chính có phải vợ anh ta không thì chưa ai xác minh được.

Bài học lớn mà các cặp đôi cần nhớ, đừng vội vã mạo hiểm vì phút dục vọng nổi lên mà trở thành diễn viên bất đắc dĩ cho thiên hạ bình phẩm. Có rất nhiều cách để "đổi gió" chuyện yêu nhưng hơn hết chúng ta vẫn phải đặt vấn đề an toàn, văn minh lên đầu tiên.

***********

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích?

Đàm Vĩnh Hưng đã làm gì sau khi quyên góp được 1,43 tỷ đồng tiền cứu trợ lũ lụt?

Thời gian gần đây có khá nhiều nghệ sĩ tên tuổi vướng phải chuyện ồn ào liên quan đến việc quyên góp từ thiện.

Là người năng nổ trong công tác thiện nguyện, tuy nhiên mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã bị chỉ trích gay gắt khi sử dụng tiền cứu trợ miền Trung để hỗ trợ tu sửa một ngôi chùa.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, thời điểm miền Trung gặp lũ lụt, Đàm Vĩnh Hưng có đứng ra kêu gọi quyên góp tiền để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng. 

Nam ca sĩ đã quyên góp được hơn 1,43 tỷ đồng. 6 tháng vừa qua, số tiền này được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để xây hoặc sửa lại nhà cho bà con chịu ảnh hưởng của bão lụt.

Theo đó, anh và ê-kíp đã và đang triển khai xây dựng 15 căn nhà với tổng trị giá hơn 62 triệu đồng/căn. Trong đó, đã có 3 căn nhà xây xong. 

Sau khi xây 15 căn nhà số tiền quyên góp còn lại khoản 500 triệu đồng, nam ca sĩ dự định: "Số tiền này, Hưng dự định thời gian tới khi những căn nhà này được hoàn thiện, Hưng sẽ bỏ thêm tiền túi vào mua một ít vật dụng, bàn ghế, giường tủ cơ bản để gia đình sinh hoạt thuận tiện hơn".

Bị chỉ trích vì trích 140 triệu để tu sửa chùa

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ với công chúng về việc anh trích 140 triệu đồng từ khoản tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ để góp vào tu sửa chùa Xuân Long (Khánh Sơn, Nam Đàn, Nghệ An).

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, chùa Xuân Long đã hư hỏng rất nặng sau trận lũ lụt hồi tháng 11/2020 nên nam ca sĩ đã trích 140 triệu đồng từ tiền quyên góp cứu trợ miền Trung để tu sửa ngôi chùa này.

Đến nay, chùa Xuân Long đã hoàn thiện việc tu sửa, trở nên khang trang, đẹp đẽ hơn rất nhiều. Khi biết nam ca sĩ đã sử dụng 140 triệu để tu sửa 1 ngôi chùa, nhiều cư dân mạng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã sử dụng tiền quyên góp cứu trợ không đúng với mục đích ban đầu mà anh kêu gọi.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo về việc trích 140 triệu từ tiền cứu trợ lũ lụt để xây chùa.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 3.

Một số cư dân mạng bức xúc với việc nam ca sĩ dùng tiền từ thiện sai mục đích.

Nhiều người có bình luận khá nặng lời về sự việc này: "Tiền ủng hộ cho dân nghèo chứ đâu phải đem cho chùa", "Tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt sao lại đưa vào chùa, làm trái mục đích", "Tại sao lại tự tiện lấy tiền của các nhà hảo tâm giúp dân vùng lũ đi xây chùa? Nếu anh muốn tự bỏ tiền túi ra thì anh làm gì làm. Chứ anh có quyền gì lấy tiền đó mà đi làm cái anh muốn"…

Hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. 

Trên thực tế, trước Đàm Vĩnh Hưng, nam MC Trấn Thành cũng từng bị chỉ trích vì công bố chuyển tiền quyên góp cho Thủy Tiên nhưng sau đó lại chuyển cho mẹ ruột Hồ Ngọc Hà mà không hề thông báo với các mạnh thường quân đã đóng góp.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 4.

Hiện Đàm Vĩnh Hưng chưa lên tiếng về sự việc.


***************

Bạn gái đòi mua đồ gần 9 triệu, chàng trai viết giấy ghi nợ cùng tuyên bố khiến đối phương 'trắng mặt'

Cả hai chỉ mới bước vào mối quan hệ được vài tháng, nhưng cô gái đã đòi bạn trai khá nhiều món quà có giá trị. Và ở lần nay, anh chàng đã ra quyết định khá gắt.
"Mình làm thế này đúng hay sai?" - đó là câu hỏi mở đầu cho những dòng chia sẻ của một chàng trai trên mạng xã hội. Anh chàng ẩn danh chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình để hy vọng nhận được những tư vấn nhiệt thành từ người đọc. Và tất nhiêu vấn đề nào cũng gây ra những luồng tranh luận trái chiều, 5 người thì 10 ý đã thổi bùng câu chuyện này lên và trở thành chủ đề hút khá nhiều sụ chú ý.

Câu chuyện được chia sẻ lại cụ thể thế này: "Mình mới quen em này được vài tháng, làm văn phòng, lương 7-8 triệu nhưng dành khoảng 5-6 triệu để mua đồ, mấy lần trước cũng gợi mình mua cho cái này cái nọ rồi. Thỉnh thoảng mình cũng trả tiền cho đôi giày hơn triệu hay thỏi son vài trăm, tất nhiên là vui vẻ trả chứ không tiếc.

Nhưng hôm nay, trắng trợn mua đồ (giày và túi) hết 8,7 triệu, còn bảo mình thanh toán. Mình ok luôn nhưng xin tờ giấy viết ghi nợ. Thế là cô ấy vùng vằng không ký mà tự bỏ thẻ ra trả, xong không đi xem phim như kế hoạch mà dỗi bỏ về. Về nhà 2 đứa nhắn tin cãi vã qua lại.

''Anh nói luôn nhé. Anh có thể mời em đi chơi, ăn uống, mọi chi phí anh chưa từng để em phải bỏ dù một hào. Nhưng việc em muốn mua món đồ gần chục triệu và muốn anh trả tiền thì quá vô lý.

Thứ nhất, món đồ đó bằng gần nửa tháng lương của anh. Trong khi anh thấy nó không quá cần thiết với em, chỉ là để cho đủ kệ túi và giầy của em.

Thứ hai, anh đã nói rất rõ ràng là anh sẽ thanh toán nhưng anh sẽ viết giấy nợ. Sau đó em kí vào. Nếu sau này mình cưới thì giấy đó bỏ, còn nếu không, em phải trả tiền anh. Vì đó không phải là đồ anh tặng mà là đồ em thích mua. Em thấy vô lý không? Anh không thể đầu tư cho vợ thằng khác được, em hiểu chứ". Nhắn xong thì 1 lúc sau cô ấy block tôi".


Khi bạn gái đòi anh chàng thanh toán món đồ có giá trị gần 9 triệu, anh đã quyết định viết giấy ghi nợ. (Ảnh minh hoạ)

Dưới bài chia sẻ của chàng trai, số đông mà chủ yếu là chị em phụ nữ đều tán thành hướng giải quyết trên. Họ cho rằng khó có thể duy trì dựa trên sự lệ thuộc, đòi hỏi vật chất từ một phía.

"Tiền mình làm ra thì mình tự mua, việc gì phải đòi hỏi ai. Đã là người thì nên có lòng tự trọng. Yêu nhau thì mong muốn mua cho nhau tí quà gọi là kỉ niệm chứ, thành đòi hỏi thì mất mặt lắm".

"Không biết bạn nữ kia có vẽ ra kịch bản thử lòng bạn trai bằng những lần đòi hỏi mua quà không nhỉ? Nhưng dù có hay không thì hành xử của cô gái khó lòng mà chấp nhận nổi. Tình yêu trong xã hội hiện đại bây giờ cứ độc lập về tài chính, có khi lại bền và hạnh phúc, không ai lệ thuộc vào ai. Không ai đòi hỏi ai cái gì".

'Tôi là con gái còn thấy kì nữa … thích thì tự mua. Còn quà bạn trai tặng thì tặng, không thì thôi. Chứ quen lo ăn uống đi chơi thì không ki bo là quá được rồi. Khi nào xác định hai người lấy nhau thì bạn phải nhìn vào khả năng chồng của mình mà đòi hỏi. Khi là vợ chồng rồi thì đối phương cũng chẳng tiếc gì bạn". - trích dẫn một số bình luận.
************

Ca sĩ tố Phi Nhung đòi 40 triệu tiền xăng xe hát ở chùa lại 'bóc phốt' Quang Lê


Tuần qua, Phi Nhung là cái tên bị "réo" nhiều nhất của showbiz Việt khi thừa nhận vẫn để quản lý giữ tiền thưởng và tiền cát-xê của con nuôi là quán quân Vietnam Idol Kids - Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua.

Nữ ca sĩ còn khẳng định làm nghệ thuật không nên quan tâm đến tiền bạc: "Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. 

Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết" - chia sẻ của Phi Nhung trên Thanh Niên.

Từ những thông tin này đã tạo ra làn sóng phản đối, "ném đá" Phi Nhung thậm tệ. Khi sự việc đang ở đỉnh điểm phẫn nộ của dư luận thì ca sĩ Lưu Chấn Long lại bất ngờ lên tiếng "tố"  Phi Nhung "lươn lẹo" và không có chuyện nữ ca sĩ không quan tâm tới tiền cát-xê.

Cụ thể, Lưu Chấn Long viết trên Facebook: "Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu xong Phi Nhung không chịu đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe. 

Qúy thầy không có tiền vì thầy tưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta là hơn 100 triệu nhưng hát chùa thì con chỉ lấy tiền xăng 40 triệu thôi. 

Lúc đó thầy tá hỏa nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về...", chia sẻ của nam ca sĩ này đã khiến dư luận lần nữa bị bất ngờ và càng "ném đá" Phi Nhung dữ dội hơn.

Ca sĩ tố Phi Nhung đòi 40 triệu tiền xăng xe hát ở chùa lại bóc phốt Quang Lê - Ảnh 2.

Tuy nhiên mới đây, dưới một bài viết khen ngợi Quang Lê làm cha nuôi tốt bụng vì đứa con nào của anh cũng đều được trả cát-xê xứng đáng, có cuộc sống tốt hơn thì ca sĩ Lưu Chấn Long lại vào comment và "bóc phốt" nam ca  sĩ "Đập vỡ cây đàn".

Cụ thể Lưu Chấn Long viết: "Quang Lê cũng không tốt lành gì. Mình mời hát chùa cũng đòi 30 triệu thấy cao quá mình không gọi nên mới gọi Phi Nhung. Sau đó mới bị đòi 40 triệu đó chứ các bạn tưởng bở à?..."

Tuy nhiên khác với  lần trước, lần này Lưu Chấn Long bị lại và người bị "ném đá" tả tơi.

"Chừng nào Quang Lê nói là chỉ lấy tiền xăng xe nhưng tới lúc trả cát-xê lại lật mặt thì mới phốt"; "Rõ là người ta nói luôn 30 triệu chứ có đòi tiền xăng đâu anh ca sĩ gì ơi"; "Thuận mua vừa bán. Người ta báo giá. Mua thì mua không mua thì mua chỗ khác. Ngưới ta bán giá trị của người ta, mình không mua được lên phốt. Xem lại ai mới là người không tốt lành"... là phản ứng của một số cư dân mạng.

Hiện tại, Lưu Chấn Long chưa có phản hồi gì khi bị "ném đá". Nam ca sĩ cũng không xóa comment của mình.


************

Bẫy tình hụt của người đàn bà nghèo khó

Bỏ chồng con với ước mơ đổi mời, người đàn bà nghèo ở Trung Quốc nhầm tưởng đã lừa tình được hai người đàn ông giàu có. 

Ông Trương Đức Công trú tại thành phố Bác Lạc thuộc khu tự trị Tân Cương - Duy Ngô Nhĩ (Trung Quốc) dù đã 60 tuổi song vẫn sống độc thân vì không có tiền lấy vợ. Cuối năm 2005, người đàn ông nghèo khó này bị sát hại tại nhà riêng. Hiện trường nhiều vết máu. Trên người nạn nhân có hơn 20 vết dao, tập trung chủ yếu ở phần đầu. Thời gian hung thủ gây án được cho rằng khoảng 10 tiếng trước khi cảnh sát có mặt.

Chuyên gia dấu vân chân phân tích dấu chân trên tuyết.

Chuyên gia dấu vân chân phân tích dấu chân trên tuyết.

Từ các vết thương trên bàn tay và cánh tay, cảnh sát nhận định nạn nhân đã chống cự quyết liệt. Có thể hung thủ đã bị thương, nhưng trong những vết máu làm thế nào phân biệt đâu là máu của hung thủ? Cảnh sát lấy mẫu máu ở mọi vị trí và gửi đến Viện khoa học hình sự tại Urumqi, nơi duy nhất ở Tân Cương có khả năng xét nghiệm ADN. Do thời điểm đó trình độ kĩ thuật còn lạc hậu, việc xét nghiệm phải 4 ngày mới có kết quả. 

Mở rộng điều tra ra bên ngoài nhà, cảnh sát thấy một số phát hiện mới. Nền nhà kho có hai viên gạch bị cậy lên, trên một viên có vết máu. Bức tường bao cạnh cổng phụ có dấu vết ai đó trèo qua, trên mặt tuyết có dấu chân hướng vào nhà.

Bên ngoài cổng phụ in hai dấu chân đi ra bên ngoài dẫn đến con đường mòn và lẫn với vô số dấu chân của người đi đường. Trong lúc không biết kết quả xét nghiệm ADN như thế nào thì đây là manh mối duy nhất giúp cảnh sát phá án. Vì thế, Ban chuyên án mời chuyên gia dấu chân Vương Vĩnh Phong, giảng viên trường cảnh sát Urumqi đến hỗ trợ.Ông Phong cho hay hai dấu chân là của một nam một nữ, đều khoảng 35 tuổi. Người đàn ông cao 1m75, hơi béo. Người phụ nữ nữ cao 1m6, dáng bình thường. 

Cảnh sát tìm dấu vết trên tuyết.

Cảnh sát tìm dấu vết trên tuyết.

Đến từng nhà dân hỏi tình hình, cảnh sát được biết buổi chiều hôm xảy ra án mạng, nạn nhân cùng người phụ nữ có tên Hoa Diễm đi chợ mua cá. Đây là điều khác thường trong cuộc sống tằn tiện của ông này.

Hoa Diễm có quan hệ tình cảm phức tạp nổi tiếng trong thôn, sống cùng La Trường Quân nhưng cả hai đã "biến mất" khi vụ án mạng được phát hiện.

Từ thông tin hộ khẩu, cảnh sát tìm đến nhà chồng Diễm, được biết do gia đình quá nghèo khó, một năm trước Diễm đã bỏ chồng con để đi theo Quân. Từ thông tin do chồng của Diễm cung cấp, cảnh sát tìm được đôi tình nhân này.

Chiều cao và dáng người của Quân và Diễm đúng như suy luận của ông Phong, nhưng họ nhất quyết khai không biết gì về vụ án. 

Ông Phong yêu cầu Diễm và Quân bước đi trên tuyết và sau khi quan sát dấu chân liền khẳng định đây là hung thủ, hoặc ít nhất cũng có mặt tại hiện trường.

Ông Phong giải thích kết cấu xương bàn chân, chiều cao, cân nặng, dáng đi của mỗi người đều được thể hiện qua dấu chân, nhất là dấu chân trên tuyết dày. Hai người cùng đi một đôi giầy, dấu chân sẽ có những điểm khác nhau. Một người đi hai đôi giầy khác nhau, dấu chân vẫn có những điểm chung nhất định. Vì thế ông đề nghị cơ quan điều tra lấy mẫu ADN và tiếp tục giam hai người chờ kết quả đối chiếu.

Hai viên gạch lát nền nhà kho bị lật lên.

Hai viên gạch lát nền nhà kho bị lật lên.

Gần một tháng sau có kết quả xét nghiệm, vết máu trên viên gạch được xác định là của Hoa, còn vết máu trên một chiếc thùng giấy là của Quân. Vụ án được làm sáng tỏ.

Theo đó, khi bỏ chồng con đi theo Quân, Hoa phát hiện Quân cũng rất nghèo chứ không giàu có như lời nói khoác lác của anh ta. Không dám quay về với chồng con, Hoa và Quân bày "kế mỹ nhân" và ông Công nhanh chóng "sập bẫy".

Hoa kể ông Công nói không nghèo như mọi người nghĩ mà đã tiết kiệm được năm nghìn nhân dân tệ. Để chứng minh khả năng tài chính của mình, ông Công dẫn Hoa ra chợ mua một con cá về nấu cơm. Tối hôm đó, Hoa đã hỏi được chỗ giấu tiền của ông Công. Sau khi quan hệ tình dục, Hoa ra ngoài vẫy Quân.

Quân chạy tới trèo qua tường bao vào nhà chứ không chui cổng phụ. Trong lúc giằng co quyết liệt với ông Quân, hai hung thủ cũng bị thương nhẹ ở tay. Vào nhà kho lật gạch lên, chúng tìm thấy tiền nhưng không phải 5.000 nhân dân tệ mà chỉ có 40. Lục tung trong nhà không tìm thêm được một xu nào, Hoa mới biết nạn nhân đã nói dối để lừa mình.


*****************

Cặp học sinh ngang nhiên diễn 'cảnh nóng' trên sân tập thể dục


Xã hội hiện đại, suy nghĩ của con người cũng thoáng hơn trong việc yêu đương và thể hiện tình yêu. Tuy nhiên thời gian qua, dân mạng nhiều lần nóng mắt khi chứng kiến cách thể hiện tình cảm thái quá của không ít bạn trẻ.

Điển hình mới đây, dân mạng Trung Quốc liên tục lan truyền hình ảnh về một cặp nam nữ. Trong ảnh, chàng trai kéo quần xuống tận đùi trong khi bạn gái cởi nội y, ngồi trên người nam chính.

Họ vô tư diễn cảnh nóng ngay giữa sân tập thể dục. Điểm gây sốc không kém, khi ấy còn rất nhiều học sinh khác cũng đang học tập, vui chơi thể thao trên sân.

Đến khi trời về tối, cả 2 mới dứt nhau ra. Cả 2 nhanh chóng chỉnh đốn lại trang phục rồi rời đi.

Hình ảnh nhạy cảm của họ được các học sinh sống trong ký túc xá quay lại rồi lan truyền trên khắp các diễn đàn. Nam chính được xác định là học sinh trong trường còn nữ chính vẫn đang bị truy lùng thông tin.

"Không còn lời nào để diễn tả. Hết chỗ yêu đương rồi hay sao mà ngồi giữa sân tập thế không biết", "Đẹp mặt quá. giờ cả trường cùng biết rồi", "Chắc đứt hết dây thần kinh xấu hổ rồi",… là những bình luận dân mạng để lại.


Trước đó, dân mạng cũng từng nóng mắt trước những hình ảnh tương tự. Một cặp học sinh chọn vào quán để đọc sách thư giãn nhưng lại nảy sinh hành động phản cảm.


Cặp học sinh "mây mưa" giữa hồ nước của một công viên. Cụ thể trong chiếc thuyền, đôi nam nữ đang quấn quýt nhau ở tư thế vô cùng nhạy cảm. Hình ảnh trên được chụp tại công viên Bạch Đằng (Hải Dương) 


Hình ảnh đôi nam nữ 15 tuổi thản nhiên làm chuyện người lớn trong quán trà sữa ở Lạng Sơn. Trao đổi với Vietnamnet, chủ nhân chia sẻ clip tên T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) xác nhận việc trên là có thật.


Cặp đôi thản nhiên nằm đè lên nhau tại quán cà phê ở Hà Nội. Người quay clip là T.T và chủ nhân quá trà sữa trên phố Linh Lang cùng xác nhận sự việc trên là có thật.


Đôi nam nữ học cấp 3 diễn "cảnh nóng" hơn 2 tiếng. Bạn M.H - chủ nhân đoạn clip cho biết sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi có tên viết tắt là C.K ở phố Nhân Hòa.


***********

Bẫy tình qua những lá thư

Bất chấp lời can ngăn của mẹ và chị gái, Catherine Clark vẫn quyết rời khỏi quê nhà đến Spokane (Washington) để tìm người đàn ông chỉ mới quen qua những lá thư tình.

Mùa xuân năm 1928, 5 năm sau khi chia tay với chồng, Catherine quay trở lại nơi môi giới hôn nhân để tìm người yêu. Từng đổ vỡ trong hôn nhân nên khi nhận được những mẫu quảng cáo kết đôi, Catherine rất cẩn thận phân tích lời lẽ.

Cuộc hành trình đưa người phụ nữ này vào tay kẻ sát nhân bắt đầu với mẫu quảng cáo của người đàn ông tự giới thiệu James Murphy, 32 tuổi, sống ở Spokane, Washington. Anh ta mô tả mình cao 1m82, yêu thích nhiều thể thao và là người trung thực. "Tôi sẽ cho biết thêm nếu bạn vui lòng viết thư cho tôi và làm quen", James viết.

Catherine viết thư lại cho James trong nháy mắt. Trong bức thư thứ hai vào đầu tháng 7, James tiết lộ nhiều chi tiết còn trêu ngươi hơn. Anh ta kể xuất thân từ gia đình giàu có, từ chối việc cha ép buộc kết hôn với cô gái cũng cùng giới thượng lưu. Điều này khiến cha không hài lòng. "Cha con chúng tôi đã trải qua những căng trong khoảng một năm, và sau đó tôi rời nhà", anh ta tâm sự với Catherine.

James cho biết đã sống độc thân nhiều năm. Cha anh qua đời và trong di chúc đã yêu cầu con trai phải tìm người bạn đời. Anh cả nói rằng James được thừa kế 100.000 USD nhưng chỉ được nhận nếu kết hôn.

James muốn tìm kiếm bạn đời song người phụ nữ cũng phải có khoảng 2.000 USD. "Sau đám cưới, tôi sẽ tặng cô ấy gấp 5 lần số tiền đó để làm quà cưới vào tài khoản cá nhân của cô ấy và một tuần trăng mật ở châu Âu trong ba tháng" James viết.

Catherine tin tất cả điều này. Đến tháng 9, Catherine đã bán nhà, đóng cửa việc kinh doanh sửa chữa thảm và rút hết tiền trong khoản ngân hàng được khoảng 1.700 USD. Sau đó, bất chấp lời can ngăn của mẹ và chị gái khi cho rằng đây là quyết định nông nổi, cô vẫn lên tàu đến Spokane, nơi cho rằng có người đàn ông đích thực của đời mình đang đợi.

Catherine vừa đi vừa tưởng tượng đến tương lai đầy vui vẻ với người chưa một lần gặp mặt. Sự thật trớ trêu, khi đến Spokane, cô không được chào đón bởi James cao ráo, đẹp trai như trong quảng cáo mà thay vào đó là người đàn ông ăn mặc xộc xệch với cặp kính cận, đôi mắt lồi và chiếc cằm lõm xuống.

Anh ta tự giới thiệu là Archie Moock, nói James đã ngã bệnh nên nhờ đến đón "cô dâu tương lai" tại ga xe lửa. Cô sẽ phải ở lại với gia đình Archie trong vài ngày. Dù không vui, Catherine đành phải chấp nhận sự sắp xếp này.

Cô tỏ ra thông cảm với người yêu và lo lắng hỏi về tình trạng sức khỏe. Khi được trấn an rằng James sẽ hồi phục trong vài ngày tới, Catherine mới tạm yên tâm.

Archie đưa cô về nhà mình. Tại đây, Catherine gặp Tena, người vợ 11 năm của anh, cùng 5 đứa con có độ tuổi từ 11 tháng đến 10 tuổi. Họ đã chào đón Catherine hết sức nồng nhiệt mà điều này khiến cô được an ủi phần nào.

Archie cuối cùng cũng nói Catherine đi theo đi đến nhà của James. Ngày hôm sau, Archie trở về nhà một mình, nói với vợ rằng Catherine ở lại với James.

Cùng hôm đó, vợ chồng Grover Tyree và những đứa con của họ đi dã ngoại ở Foothills, cách phía bắc Spokane khoảng 27 km. Khi họ chuẩn bị trở về thì bỗng phát hiện thi thể phụ nữ trong bụi cây rậm rạp cạnh con mương. Cảnh sát đã tìm thấy hung khí giết người gần hiện trường. Nhìn thấy vật này, Grover Tyree đột nhiên thốt lên: "Đây là cái rìu của tôi."

Grover khai thường để nó ở hàng ghế sau trong xe ôtô và đã cho bạn mượn chiếc xe vào đêm hôm trước. Người đó là Archie Moock. Hai người cùng làm việc tại một công ty gỗ tại địa phương. Archie lập tức bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, Archie khẳng định đã giao Catherine cho James Murphy. Tuy nhiên, điều tra viên sau đó đã tìm thấy bằng chứng cho thấy anh ta đang nói dối. Đó là những bức thư tình đề tên James Murphy cùng với 1.390 USD được chôn trong vườn nhà Archie. Các bức thư đều là chữ viết tay của người đàn ông này.

Archie thừa nhận đã viết các bức thư nhưng nói rằng được James Murphy nhờ. Tuy nhiên, không ai có thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự tồn tại của James.

Trước tòa, Archie luôn khăng khăng giữ nguyên lời khai từ trước đó của mình nhưng bồi thẩm đoàn không tin vào câu chuyện ấy. Công tố viên cáo buộc anh đã lên kế hoạch rất bài bản nhằm dụ nạn nhân rơi vào cái bẫy, sau đó sát hại và chiếm đoạt tiền.

Archie bị kết tội giết chết Catherine và bị treo cổ vào ngày 12/9/1930.

Hoàng Phong (Theo New York Daily News
************

anh-sex-gai-xinh 1

anh-sex-gai-xinh 2

anh-sex-gai-xinh 3

anh-sex-gai-xinh 4

anh-sex-gai-xinh 5

anh-sex-gai-xinh 6

anh-sex-gai-xinh 7

anh-sex-gai-xinh 8

anh-sex-gai-xinh 9

anh-sex-gai-xinh 10

anh-sex-gai-xinh 11



Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 21 Tháng 6 Năm 2021: Mặt Bác Hồ: Dơ dáng dại hình, tiên sư nhà bác !

Cặp học sinh ngang nhiên diễn 'cảnh nóng' trên sân tập thể dục


hcm-OM-nhieuem-dep

****************

Công chúa 'nhà tù nhung' Dubai có thể đang ở Tây Ban Nha

Ảnh mới nhất trên Instagram cho thấy Công chúa Dubai Latifa đang đi nghỉ ở châu Âu sau nhiều tháng cầu cứu vì bị giam trong "nhà tù nhung".

Tài khoản Instagram Sioned Taylor hôm 20/6 đăng ảnh thông báo Công chúa Sheikha Latifa bint Mohammed Al Maktoum đang ở sân bay Adolfo Suarez Madrid, Tây Ban Nha.

"Kỳ nghỉ tuyệt vời ở châu Âu với Latifa. Chúng tôi đang khám phá mọi thứ thật vui vẻ", Taylor chú thích ảnh cùng biểu tượng mặt cười.

Khi được hỏi thăm về tình hình của Latifa, Taylor cho biết Công chúa đang cảm thấy "thật tuyệt". Đại sứ quán Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) tại London và Madrid hiện chưa bình luận về thông tin.

Sioned Taylor (trái) và Công chúa Sheikha Latifa tại sân bay ở Tây Ban Nha hôm 20/6. Ảnh: Instagram/ Sioned Taylor.

Sioned Taylor (trái) và Công chúa Sheikha Latifa tại sân bay ở Tây Ban Nha hôm 20/6. Ảnh: Instagram/ Sioned Taylor.

Tài khoản Instagram của Taylor trước đó cũng đăng ảnh Công chúa Latifa vui chơi tại một trung tâm thương mại Dubai cùng hai người phụ nữ khác hồi tháng 5, đánh dấu lần đầu cô lộ diện sau nhiều tháng cầu cứu.

Công chúa Latifa, 35 tuổi, là một trong khoảng 30 người con của Tiểu vương Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum, 71 tuổi, người đồng thời là Thủ tướng kiêm Phó tổng thống UAE. Năm 2018, Latifa từng tìm cách trốn khỏi Dubai, nhưng bị cha bắt lại trên một con tàu ngoài khơi Ấn Độ.

BBC Panorama hôm 16/2 công bố video cho thấy công chúa Latifa thầm thì cầu cứu trong những video cô bí mật quay từ phòng tắm, thông qua một chiếc điện thoại được tuồn vào trong "nhà tù nhung" ở Dubai. Latifa cho hay cô quay video trong phòng tắm vì đây là nơi duy nhất trong biệt thự cô có thể khóa cửa.

Công chúa Dubai cho biết trong video rằng mỗi ngày cô đều sống trong lo lắng về sự an toàn bản thân, trong khi cảnh sát canh giữ còn đe dọa cô "không bao giờ nhìn thấy mặt trời nữa".

Thông tin từ video "cầu cứu" của Latifa đã khiến Văn phòng Cao ủy Nhân quyền Liên Hợp Quốc (OHCHR) Marta Hurtado bày tỏ lo ngại, yêu cầu UAE cung cấp bằng chứng cho thấy Công chúa còn sống và khẳng định đây là "mối quan tâm hàng đầu".

Hoàng gia Dubai hồi tháng hai tuyên bố video trên và việc các phương tiện truyền thông đưa tin về cô đã "không phản ánh đúng thực tế", khẳng định Latifa đang "được chăm sóc tại nhà".


***********

Bị đánh vì nói mớ tên người yêu cũ

MỹCô gái 21 tuổi ở bang Florida bị người tình đồng giới đấm vào mặt vì nhắc tên người yêu cũ trong lúc ngủ mơ.

Alexis Talley, 23 tuổi, đánh thức bạn gái 21 tuổi trong căn hộ ở Tampa Bay hôm 13/6, nói rằng cô ấy đang nhắc tên người yêu cũ trong lúc ngủ. Hai người bắt đầu tranh cãi và Talley bị cho là đã đấm vào mặt nạn nhân.

Alexis Talley, người bị cáo buộc tấn công bạn gái vì nhắc tên người yêu cũ trong mơ. Ảnh: NY Post.

Alexis Talley, người bị cáo buộc tấn công bạn gái vì nhắc tên người yêu cũ trong mơ. Ảnh: NY Post.

Cảnh sát sau đó nhận được thông báo sự việc và đến căn hộ. Nạn nhân cho biết cả hai tranh cãi "trước khi Alexis đấm vào mặt cô ấy", theo bản khai.

Cảnh sát xác nhận nạn nhân "có vết sưng tấy có thể nhìn thấy" ở bên phải khuôn mặt, phù hợp với lời khai của cô.

Talley thừa nhận cãi nhau với bạn gái, nhưng phủ nhận việc đánh cô, theo cảnh sát. Cảnh sát đã bắt Talley và cáo buộc cô tội bạo lực gia đình.

Talley đã nộp khoản tiền bảo lãnh 2.500 USD và bị một thẩm phán yêu cầu phải tránh xa nạn nhân. Người phụ nữ này từng bị truy tố vì tội tàng trữ cần sa và bị bắt vào tháng 12/2018 vì lái xe khi say rượu.


***********

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào?

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào?

Không chỉ gắn bó với nữ ca sĩ, Diễm Phạm cũng thân thiết và được cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung gọi là "bố".

Ca sĩ Phi Nhung hoạt động nghệ thuật lâu năm ở cả làng giải trí trong nước lẫn hải ngoại. Khi bước sang độ tuổi U50, cô vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn đồng thời làm giám khảo nhiều gameshow truyền hình.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Phi Nhung lại là người sống khá kín tiếng đời tư. Ít khi nào cô nhắc về chuyện tình cảm và tiết lộ những người thân cận xung quanh mình.

Chỉ đến khi Phi Nhung vướng ồn ào chuyện nuôi dạy, tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường, người quản lý của cô mới được đề cập tới.

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 1.

Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Người hỗ trợ công việc trực tiếp cho giọng ca "Áo xanh" gần 10 năm qua là Diễm Phạm hay còn được những người thân quen gọi với tên thân mật là Tèo.

Theo một vài nguồn tin tiết lộ, Phi Nhung quen biết người quản lý cũng từ môi trường làm việc của mình. Từ chỗ chỉ hợp tác, cả hai dần quý mến và tin tưởng nhau như người thân ruột thịt.

Dù Phi Nhung thường xuyên đi đi về về ở cả Mỹ và Việt Nam, nhưng lịch làm việc của cô luôn được Diễm Phạm sắp xếp chu đáo.

Người quản lý này cũng thay mặt nữ ca sĩ để trao đổi với các bầu show, đơn vị tổ chức chương trình và các nhãn hàng về phần chi phí và hoạt động một cách chuyên nghiệp, khôn khéo nhất.


Đặc biệt, Diễm Phạm còn là người hỗ trợ đắc lực Phi Nhung trong việc kinh doanh nhà hàng. Chính vì mối quan hệ đặc biệt và thân tình lâu năm, ca sĩ 7x tin tưởng để quản lý giữ việc tiền bạc để cô tập trung vào vấn đề chuyên môn.


Không chỉ gắn bó với nữ ca sĩ, Diễm Phạm cũng thân thiết và được cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung gọi là "bố". Năm 2017, khi nữ ca sĩ công khai chuyện có con riêng, Diễm Phạm có chia sẻ rằng: "Điều tôi phục nhất ở Nhung là sự giáo dục con cái.

Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ.

Tôi nhớ có lần, cô bé muốn nhuộm tóc và hỏi ý kiến mẹ. Mẹ đồng ý thì mới nhuộm. Nói như thế để thấy rằng, sống ở một đất nước tự do phóng khoáng như ở Mỹ, phải được nuôi dạy thế nào thì đứa trẻ mới có thể tâm sự và gần gũi với mẹ như vậy".

Và trong một vài lần Wendy Phạm từ Mỹ về Việt Nam thăm người thân, Diễm Phạm cũng thoải mái khoe loạt hình chụp chung cùng "con gái" mình. Riêng với Hồ Văn Cường, cô cũng chính là người nắm giữ tiền thưởng, cát-xê và lịch làm việc của giọng ca 10x trong suốt 5 năm qua.

Khi scandal tiền bạc gây bàn ra tán trong dư luận, Diễm Phạm cũng đã lên tiếng bảo vệ Phi Nhung đồng thời tiết lộ nhiều về công việc, cuộc sống của quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" cùng bố mẹ ruột.

Tuy nhiên những phát ngôn của người quản lý này cũng có không ít điểm nhận phải phản ứng đa chiều từ cộng đồng mạng.

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 3.

Cả hai rất tin tưởng nhau trong chuyện công việc và tiền bạc.

Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 4.
Mối quan hệ của Phi Nhung và nữ quản lý - người cầm hộ tiền cho Hồ Văn Cường như thế nào? - Ảnh 5.

Diễm Phạm có mối quan hệ thân thiết với cả con ruột, con nuôi của Phi Nhung.


*************
Cún cưng của ông Joe Biden qua đời
 
Ông Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden vừa thông báo về sự ra đi của Champ. Chú chó cưng đã gắn bó với cặp đôi suốt 13 năm.
"Chúng tôi rất đau lòng khi hôm nay phải thông báo với mọi người rằng Champ, chú chó giống Shepherd Đức, của chúng tôi đã qua đời. Nó là một người đồng hành thân thiết với chúng tôi suốt 13 năm qua và được cả gia đình Biden yêu quý", Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill thông báo ngày 19/6.

"Dù là trong những khoảnh khắc vui vẻ hay ngày đau buồn nhất, cậu ấy vẫn luôn bên cạnh chúng tôi, nhạy cảm phát hiện mọi cảm xúc không nói nên lời của chúng tôi. Chúng tôi yêu “cậu bé” ngoan, ngọt ngào của mình và sẽ luôn nhớ cậu ấy", gia đình Biden cho biết, trìu mến gọi chó cưng là "cậu bé".



Theo New York Times, chú chó Champ qua đời tại nhà riêng của Tổng thống Joe Biden ở Wilmington, bang Delaware. Ông Biden mua Champkhi nó mới được 1 tháng tuổi từ một người ở thành phố Spring, bang Pennsylvania, để thực hiện lời hứa với vợ, người từng nói chồng bà có thể nuôi một con chó nếu cùng với Barack Obama đắc cử trong cuộc bầu cử năm 2008. Champ gia nhập gia đình Biden vài tuần sau khi ông Biden trở thành phó tổng thống.

Theo thư ký báo chí Nhà Trắng thời điểm đó, Champ được đặt tên theo một biệt danh mà bố của ông Biden đặt cho con trai. Gần đây, sức khỏe của nó giảm sút rõ rệt, phần nhiều là do đã già.

Champ là một trong hai chú chó thuộc giống Shepherd (giống chó chăn cừu Đức) sống tại Nhà Trắng cùng với gia đình ông Biden.

Được biết, tháng 11/2018, gia đình ông Biden nhận nuôi một chú chó 3 tuổi khác tên là Major. Ông Biden nói rằng một phần lý do nhận nuôi Major là muốn Champ có thêm bạn đồng hành.

Champ và Major đều từng xuất hiện trong quảng cáo cho chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2020 của ông Joe Biden. Chưa đầy 1 tuần sau khi nhậm chức, ông Biden đã khôi phục truyền thống tổng thống mang thú cưng đến Nhà Trắng. Tuy nhiên, chú chó Major dính vào "scandal" vào tháng 3 khi hai lần cắn người trong Nhà Trắng. Sau vụ việc, hai chó cưng của ông Biden đã phải quay lại Delaware.

************
Đây là người hi sinh cả thanh xuân vì Thành Long
Người vợ hi sinh cả thanh xuân vì chồng của "vua võ thuật" Thành Long. Lâm Phụng Kiều từng là ảnh hậu và có sự nghiệp đáng nể trong làng giải trí rước khi trở thành vợ của "ông vua võ thuật". Bà là người vợ kín tiếng của ngôi sao điện ảnh Thành Long.

Lâm Phụng Kiều sinh năm 1953, lớn lên trong một gia đình nghèo khó và đông con ở Đài Loan (Trung Quốc). Vì nhà nghèo, Lâm Phụng Kiều từng phải nghỉ học khi còn chưa tốt nghiệp cấp 2 và trở thành vũ công từ năm 12 tuổi. Năm 18 tuổi, nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, Lâm Phụng Kiều bước chân vào làng giải trí qua vai diễn trong bộ phim Triều Châu Nộ Hán.

Khi đó, chỉ qua một vai diễn, bà đã trở thành "người tình trong mộng" của nhiều đàn ông khắp châu Á và đặc biệt là rơi vào tầm ngắm của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, người tạo nên nhiều tác phẩm phim truyền hình dài tập ăn khách xứ Đài thời bấy giờ. Các bộ phim gắn với tên tuổi Lâm Phụng Kiều có thể kể tới Bên dòng nước, Tình như bọt biển, Lãng hoa, Hoàng hôn cuối cùng…



Lâm Phụng Kiều - vợ của Thành Long là một mỹ nhân của làng giải trí xứ Đài thập niên 70-80.

Lâm Phụng Kiều sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa và nụ cười tươi tắn, dễ dàng chinh phục người đối diện. Cùng với Lâm Thanh Hà, Tần Hán, Tần Tường Lâm, Lâm Phụng Kiều là bộ tứ nổi tiếng trong các tác phẩm truyền hình của nữ văn sĩ Quỳnh Dao.

Lâm Phụng Kiều từng đoạt giải Ảnh hậu Kim Mã với bộ phim Tiểu Thành Chuyện Xưa và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Một Chiếc Thuyền Giữa Đại Dương Mênh Mông vào năm 1979. Ở thời kỷ đỉnh cao, Lâm Phụng Kiều được mời tham gia tới 13 bộ phim điện ảnh chỉ trong vòng một năm và được nhiều đại gia săn đón.



Lâm Phụng Kiều (trái) và Lâm Thanh Hà từng là hai mỹ nhân của dòng phim truyền hình dài tập của nữ văn sĩ Quỳnh Dao.



Vẻ đẹp dịu dàng và đậm nét Á đông của Lâm Phụng Kiều từng khiến bà trở thành "người tình trong mộng" của nam giới châu Á.

Năm 1981, Lâm Phụng Kiều gặp Thành Long trong một bữa tiệc của ngôi sao nổi tiếng Tần Tường Lâm. Vẻ ngoài xinh đẹp và nét duyên dáng trong cách trò chuyện, ứng xử của cô gái họ Lâm đã khiến Thành Long trúng tiếng sét ái tình. Vua võ thuật không ngừng theo đuổi Lâm Phụng Kiều và được người đẹp chấp nhận.

Chuyện tình thời đó của họ trở thành tâm điểm của truyền thông nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Những khán giả yêu mến Lâm Phụng Kiều cho rằng, Thành Long quá đào hoa, không xứng với một nữ diễn viên trong sáng như Lâm Phụng Kiều. Trong khi đó, fan của Thành Long thì không chấp nhận sự thật thần tượng có bạn gái.

Dù biết Thành Long là người đào hoa, ít phụ nữ có thể níu giữ được trái tim của ông, nhưng Lâm Phụng Kiều vẫn lựa chọn ở bên Thành Long và kết hôn với ông. Thậm chí, thời gian hò hẹn với Lâm Phụng Kiều, Thành Long vẫn "say nắng" đệ nhất danh ca Đặng Lệ Quân nhưng không dám thổ lộ.



Năm 1981, Lâm Phụng Kiều gặp Thành Long tại một bữa tiệc và bị "ông vua võ thuật" theo đuổi.

Khi Lâm Phụng Kiều mang thai, Thành Long động viên bạn gái giữ lại đứa trẻ. Vì yêu Thành Long và cũng khát khao làm mẹ, Lâm Phụng Kiều quyết tâm từ bỏ sự nghiệp rực rỡ để sang Mỹ sinh nở. Suốt thời gian bà mang thai, Thành Long, vì bận rộn với sự nghiệp, sống chủ yếu tại Hồng Kông để mặc Lâm Phụng Kiều tại Mỹ.

Tới ngày bà chuẩn bị sinh con, ông mới sang thăm bà và đề nghị ghi tên mình vào giấy khai sinh của con trai. Cũng gần sát ngày sinh nở của Lâm Phụng Kiều, Thành Long mới đăng ký kết hôn với bà, chính thức cho ảnh hậu xứ Đài một danh phận.

Năm 1982, hôn lễ của họ được tổ chức sơ sài tại Mỹ. Ngôi sao võ thuật thậm chí còn không chuẩn bị nhẫn cưới, chỉ kịp tháo vội một chiếc nhẫn trên tay mình đeo vào tay của Lâm Phụng Kiều. Đám cưới của ảnh hậu đình đám xứ Đài đã diễn ra vội vã nhưng Lâm Phụng Kiều vẫn hạnh phúc vì được ở bên người đàn ông bà hết lòng yêu thương.



Năm 1982, Thành Long và Lâm Phụng Kiều tổ chức hôn lễ tại Mỹ, khi đó bà đã mang thai con trai đầu lòng.

Sau đó, Lâm Phụng Kiều sinh con trai, đặt tên là Phùng Tổ Danh. Ở Mỹ, bà một mình chăm sóc và nuôi dạy con trai trong khi Thành Long vẫn "bay nhảy", bận rộn với sự nghiệp tại Hồng Kông. Sau khi kết hôn, Lâm Phụng Kiều và Thành Long chủ yếu sống xa nhau. Song, nữ diễn viên họ Lâm vẫn luôn làm tròn vai trò người vợ, người mẹ một cách nhẫn nại và đầy đức hi sinh.

Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long từng kể: "Tôi đăng ký kết hôn vào năm 1981 vì lúc đó Lâm Phụng Kiều đã có thai. Nhưng tôi nghĩ cô ấy lợi dụng tôi nên ngày sinh Phùng Tổ Danh, tôi không có mặt. Lâm Phụng Kiều một mình sinh con ở bệnh viện California".



Lâm Phụng Kiều sinh con trai Phùng Tổ Danh cho Thành Long, từ bỏ công việc trong làng giải trí để sang Mỹ định cư.

Phòng Tổ Danh - con trai của Thành Long từng chia sẻ về tuổi thơ thiếu vắng tình yêu thương và sự chăm sóc của bố: "Năm tôi 6 tuổi, tôi được gặp bố đúng 6 lần. Lúc còn nhỏ, trong căn nhà lớn chỉ có 3 người, tôi, mẹ tôi và bảo mẫu. Ban đêm, tôi thường nghe thấy mẹ trốn trong nhà vệ sinh khóc lén lút".

Bản thân Lâm Phụng Kiều cũng thừa nhận, bà chỉ là một người vợ bí mật của "vua võ thuật" khi phải chờ đợi ông cả cuộc đời. Sau khi kết hôn, Thành Long vẫn liên tiếp dính các scandal tình cảm nhưng Lâm Phụng Kiều một mực tin tưởng chồng.

Năm 1999, vụ ngoại tình giữa Thành Long và Hoa hậu Hồng Kông - Ngô Ỷ Lợi bùng nổ, trở thành tâm điểm của truyền thông. Ngô Ỷ Lợi và Thành Long gặp nhau tại một bữa tiệc và vội vàng trở thành tình nhân. Bất chấp việc Thành Long đã có vợ, Ngô Ỷ Lợi qua lại với Thành Long và mang thai đứa con của ông. Song, khi thông báo với người tình về cái thai, Ngô Ỷ Lợi chỉ nhận được thái độ lạnh lùng và phũ phàng từ chối của người tình.



Năm 1999, Thành Long dính scandal tình ái với người đẹp Ngô Ỷ Lợi và có con riêng. Vụ việc khiến tên tuổi của Thành Long giảm sút và sự nghiệp của Ngô Ỷ Lợi sụp đổ.

Ngô Ỷ Lợi vừa bị chỉ trích là tiểu tam, vừa đánh mất sự nghiệp vì bê bối tình cảm, vừa phải làm mẹ đơn thân. Cô sinh con gái và đặt tên là Ngô Trác Lâm. Đến giờ, sau hơn 20 năm, Thành Long vẫn chưa một lần thừa nhận cô bé này là con gái ruột dù càng lớn, ngoại hình của Ngô Trác Lâm càng giống "vua võ thuật". Về phần mình, Ngô Ỷ Lợi vẫn luôn oán trách người tình là người đàn ông vô tâm, bạc bẽo.

Vụ ngoại tình tai tiếng khiến Thành Long trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ. Ông bị chỉ trích là kẻ bội bạc, vô tâm với cả hai người phụ nữ. Song, sau tất cả, Lâm Phụng Kiều vẫn tha thứ cho chồng, không ly hôn với ông để ông giữ được danh dự và mái ấm cho cậu con trai Phùng Tổ Danh.

Lâm Phụng Kiều chỉ nói với chồng khi ông đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận: "Anh không cần giải thích, đừng làm tổn thương người khác, cũng đừng để người khác làm ảnh hưởng đến chúng ta. Dù thế nào, chỉ cần anh cần em, cần con trai đứng ra, mẹ con em có thể lập tức ra mặt. Em biết hiện tại anh đang rất buồn phiền. Anh không cần lo cho em. Em không sao, anh cứ bận việc của anh trước đi".



Lâm Phụng Kiều đã chấp nhận tha thứ cho chồng, tiếp tục cùng ông xây dựng hôn nhân và chăm sóc cậu con trai Phùng Tổ Danh.



Phùng Tổ Danh từng chia sẻ trong một chương trình phỏng vấn rằng, anh thiếu thốn tình thương của cha và thấu hiểu sự cô đơn của mẹ trong cuộc hôn nhân với cha anh.

Sự bao dung của vợ khiến Thành Long cảm động và ân hận vì những gì đã làm với vợ. Và cũng chính sau scandal ngoại tình, Thành Long mới yêu vợ và trân trọng người phụ nữ ở bên ông. Ông lập tức tìm cách bù đắp cho vợ, đem tất cả tài sản của mình cho vợ đứng tên sở hữu. Sau sóng gió, những tin đồn tình cảm của Thành Long cũng ít hơn.

Thành Long và Lâm Phụng Kiều đã ở bên nhau gần 40 năm, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Càng có tuổi, Thành Long càng biết ơn và trân trọng người phụ nữ ở bên ông. Năm 2019, vào sinh nhật của Lâm Phụng Kiều, ông còn nhờ "ông hoàng nhạc Pop" xứ Đài - Châu Kiệt Luân sáng tác một ca khúc dành tặng vợ để bày tỏ tình cảm.



Sau sóng gió ngoại tình, Thành Long mới nhận ra tình yêu và sự hi sinh của Lâm Phụng Kiều. Ông tìm cách bù đắp cho bà và chuyển giao tài sản cho bà đứng tên.

Trong mắt Thành Long, Lâm Phụng Kiều là một người vợ giàu đức hi sinh, yêu chồng, thương con. Trên trang cá nhân, vào ngày sinh nhật vợ, Thành Long đã viết những lời xuất phát từ trái tim: "Gửi Lâm Phụng Kiều. Cảm tạ một đời, cảm tạ đời này, vì có em. Chúc bà xã xinh đẹp sinh nhật vui vẻ".

Thậm chí, trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long còn nhắc lại những điều ông làm có lỗi với vợ, nhận mình là một "kẻ khốn" khiến người bạn đời phải chịu tổn thương nhiều năm. Ông thừa nhận: "Tôi chưa bao giờ là người cha tốt hay người chồng tốt".



Nhiều năm nay, Thành Long xuất hiện bên vợ nhiều hơn. Vào sinh nhật của Lâm Phụng Kiều vào năm 2019, ông còn nhờ Châu Kiệt Luân sáng tác một ca khúc tặng vợ.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông tình cờ phát hiện, Thành Long đã âm thầm rút khỏi hai công ty do bà xã Lâm Phụng Kiều làm chủ. Hai công ty này do ngôi sao võ thuật thành lập từ năm 2007 và do bà Lâm Phụng Kiều là người đại diện pháp luật. Phần lớn cổ phần cũng nằm trong tay bà.

Việc Thành Long đột ngột rút khỏi hai công ty này khiến mọi người nghi ngờ cuộc hôn nhân giữa hai vợ chồng ngôi sao võ thuật lại nảy sinh vấn đề. Gần một năm qua, cặp đôi cũng không còn xuất hiện bên nhau. Ngay lập tức, vào ngày 19/6, phía Thành Long đã lên tiếng đính chính thông tin trên.

Đại diện của Thành Long giải thích: "Tình cảm giữa họ rất tốt, không có chuyện ly hôn". Người đại diện cho biết thêm, từ khi thành lập vào năm 2007 đến nay, hai công ty luôn do Lâm Phụng Kiều điều hành và nắm giữ cổ phần. Thành Long chỉ tham gia quản lý, không có cổ phần nên vua võ thuật quyết định rút khỏi hai công ty để tập trung vào những việc khác.



Sau những năm tháng thanh xuân hi sinh và chờ đợi trong nước mắt, Lâm Phụng Kiều cuối cùng cũng được chồng xem là tài sản quý giá trong cuộc đời.
************

Độc chiêu tiếp thị hàng

Bồn rửa tay siêu nhạy cảm, sản phẩm thay thế mẹ khi cần, hay người đàn ông của năm đã xuất hiện...
1-9247-1420875675.jpg

Tóc gì mà mốt thế.

2-2276-1420875675.jpg

Uốn dẻo có trình độ ghê.

3-4337-1420875676.jpg

Nghệ thuật ngụy trang siêu đỉnh.

4-5029-1420875676.jpg

Ái chà chà, đúng lúc ghê.

5-6082-1420875676.jpg

Khỏi lo mỗi khi mẹ vắng nhà.

6-3170-1420875676.jpg

Buôn bán cũng phải cần chút mánh nha.

8-4875-1420875677.jpg

Mài móng chân thôi mà.


9_1420875368.jpg

Ngủ cũng phải luyện công nha.

10_1420875368.jpg

Người chồng tuyệt vời đây rồi.

11_1420875369.jpg

Cặp mèo tình cảm chưa nè.

12_1420875369.jpg

Ai xinh hơn nào?

13_1420875369.jpg

Sự đối lập mạnh mẽ.

14_1420875369.jpg

Mình cũng có táo cắn dở chứ bộ.

15_1420875369.jpg

Mèo bán cá ^^.

Ốc Sên


**************

Cặp đôi bị bắt quả tang trần trụi trong chiếc xe ô tô 'nhún nhẩy' giữa đường lớn

Chiếc ô tô dừng 1 chỗ nhưng lại có khả năng nhún nhẩy bất thường. Vì tò mò nên nhóm thanh niên này vòng lại để xem tận cảnh.
Có lẽ chính từ quan điểm "đổi gió" chuyện yêu mà các cặp đôi trở nên bất chấp khi chọn nhiều địa điểm thiếu tế nhị. Bao câu chuyện dở khóc dở cười, những clip, hình cảnh sex nơi công cộng được share tràn lan mạng xã hội nhưng có vẻ nhiều người vẫn chấp nhận "trả giá" để có cảm giác mới mẻ này.


Chiếc xe biết "nhún nhẩy" hot nhất MXH hôm nay


Mới đây, trên 1 vài diễn đàn xuất hiện đoạn clip ngắn nhưng khiến dân tình "dậy sóng". 1 nhóm thanh niên đi trên đoạn đường vắng thì bắt gặp "hiện tượng lạ": Chiếc ô tô dừng 1 chỗ nhưng lại có khả năng nhún nhẩy bất thường. Vì tò mò nên nhóm thanh niên này vòng lại để xem tận cảnh.

Và khi áp sát chiếc xe thì cả nhóm choáng váng vì qua lớp cửa kính trong xe là đôi nam nữ đang hành sự trong 1 trạng thái trần trụi. Thậm chí 2 nhân vật chính còn không có phản ứng gì (có thể say sưa quá không biết gì) việc mình bị quay clip.


Cảnh tượng bên trong khiến nhiều người ngao ngán

Rất nhiều người lên án việc làm của nhóm thanh niên nhưng hành động táo bạo của cặp đôi trong ô tô cũng không hay ho cho lắm!

Ngay lập tức các "thám tử mạng" đã tìm ra nam chính chỉ nhờ biển số xe. Có nhiều tin đồn xung quanh nam chính trên chiếc ô tô nhún nhẩy kia đã có gia đình. Còn nữ chính có phải vợ anh ta không thì chưa ai xác minh được.

Bài học lớn mà các cặp đôi cần nhớ, đừng vội vã mạo hiểm vì phút dục vọng nổi lên mà trở thành diễn viên bất đắc dĩ cho thiên hạ bình phẩm. Có rất nhiều cách để "đổi gió" chuyện yêu nhưng hơn hết chúng ta vẫn phải đặt vấn đề an toàn, văn minh lên đầu tiên.

***********

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích?

Đàm Vĩnh Hưng đã làm gì sau khi quyên góp được 1,43 tỷ đồng tiền cứu trợ lũ lụt?

Thời gian gần đây có khá nhiều nghệ sĩ tên tuổi vướng phải chuyện ồn ào liên quan đến việc quyên góp từ thiện.

Là người năng nổ trong công tác thiện nguyện, tuy nhiên mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã bị chỉ trích gay gắt khi sử dụng tiền cứu trợ miền Trung để hỗ trợ tu sửa một ngôi chùa.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, thời điểm miền Trung gặp lũ lụt, Đàm Vĩnh Hưng có đứng ra kêu gọi quyên góp tiền để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng. 

Nam ca sĩ đã quyên góp được hơn 1,43 tỷ đồng. 6 tháng vừa qua, số tiền này được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để xây hoặc sửa lại nhà cho bà con chịu ảnh hưởng của bão lụt.

Theo đó, anh và ê-kíp đã và đang triển khai xây dựng 15 căn nhà với tổng trị giá hơn 62 triệu đồng/căn. Trong đó, đã có 3 căn nhà xây xong. 

Sau khi xây 15 căn nhà số tiền quyên góp còn lại khoản 500 triệu đồng, nam ca sĩ dự định: "Số tiền này, Hưng dự định thời gian tới khi những căn nhà này được hoàn thiện, Hưng sẽ bỏ thêm tiền túi vào mua một ít vật dụng, bàn ghế, giường tủ cơ bản để gia đình sinh hoạt thuận tiện hơn".

Bị chỉ trích vì trích 140 triệu để tu sửa chùa

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ với công chúng về việc anh trích 140 triệu đồng từ khoản tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ để góp vào tu sửa chùa Xuân Long (Khánh Sơn, Nam Đàn, Nghệ An).

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, chùa Xuân Long đã hư hỏng rất nặng sau trận lũ lụt hồi tháng 11/2020 nên nam ca sĩ đã trích 140 triệu đồng từ tiền quyên góp cứu trợ miền Trung để tu sửa ngôi chùa này.

Đến nay, chùa Xuân Long đã hoàn thiện việc tu sửa, trở nên khang trang, đẹp đẽ hơn rất nhiều. Khi biết nam ca sĩ đã sử dụng 140 triệu để tu sửa 1 ngôi chùa, nhiều cư dân mạng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã sử dụng tiền quyên góp cứu trợ không đúng với mục đích ban đầu mà anh kêu gọi.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo về việc trích 140 triệu từ tiền cứu trợ lũ lụt để xây chùa.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 3.

Một số cư dân mạng bức xúc với việc nam ca sĩ dùng tiền từ thiện sai mục đích.

Nhiều người có bình luận khá nặng lời về sự việc này: "Tiền ủng hộ cho dân nghèo chứ đâu phải đem cho chùa", "Tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt sao lại đưa vào chùa, làm trái mục đích", "Tại sao lại tự tiện lấy tiền của các nhà hảo tâm giúp dân vùng lũ đi xây chùa? Nếu anh muốn tự bỏ tiền túi ra thì anh làm gì làm. Chứ anh có quyền gì lấy tiền đó mà đi làm cái anh muốn"…

Hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. 

Trên thực tế, trước Đàm Vĩnh Hưng, nam MC Trấn Thành cũng từng bị chỉ trích vì công bố chuyển tiền quyên góp cho Thủy Tiên nhưng sau đó lại chuyển cho mẹ ruột Hồ Ngọc Hà mà không hề thông báo với các mạnh thường quân đã đóng góp.

Đàm Vĩnh Hưng đã giải ngân 1,43 tỷ tiền cứu trợ lũ lụt như thế nào mà lại bị chỉ trích dùng tiền sai mục đích? - Ảnh 4.

Hiện Đàm Vĩnh Hưng chưa lên tiếng về sự việc.


***************

Bạn gái đòi mua đồ gần 9 triệu, chàng trai viết giấy ghi nợ cùng tuyên bố khiến đối phương 'trắng mặt'

Cả hai chỉ mới bước vào mối quan hệ được vài tháng, nhưng cô gái đã đòi bạn trai khá nhiều món quà có giá trị. Và ở lần nay, anh chàng đã ra quyết định khá gắt.
"Mình làm thế này đúng hay sai?" - đó là câu hỏi mở đầu cho những dòng chia sẻ của một chàng trai trên mạng xã hội. Anh chàng ẩn danh chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình để hy vọng nhận được những tư vấn nhiệt thành từ người đọc. Và tất nhiêu vấn đề nào cũng gây ra những luồng tranh luận trái chiều, 5 người thì 10 ý đã thổi bùng câu chuyện này lên và trở thành chủ đề hút khá nhiều sụ chú ý.

Câu chuyện được chia sẻ lại cụ thể thế này: "Mình mới quen em này được vài tháng, làm văn phòng, lương 7-8 triệu nhưng dành khoảng 5-6 triệu để mua đồ, mấy lần trước cũng gợi mình mua cho cái này cái nọ rồi. Thỉnh thoảng mình cũng trả tiền cho đôi giày hơn triệu hay thỏi son vài trăm, tất nhiên là vui vẻ trả chứ không tiếc.

Nhưng hôm nay, trắng trợn mua đồ (giày và túi) hết 8,7 triệu, còn bảo mình thanh toán. Mình ok luôn nhưng xin tờ giấy viết ghi nợ. Thế là cô ấy vùng vằng không ký mà tự bỏ thẻ ra trả, xong không đi xem phim như kế hoạch mà dỗi bỏ về. Về nhà 2 đứa nhắn tin cãi vã qua lại.

''Anh nói luôn nhé. Anh có thể mời em đi chơi, ăn uống, mọi chi phí anh chưa từng để em phải bỏ dù một hào. Nhưng việc em muốn mua món đồ gần chục triệu và muốn anh trả tiền thì quá vô lý.

Thứ nhất, món đồ đó bằng gần nửa tháng lương của anh. Trong khi anh thấy nó không quá cần thiết với em, chỉ là để cho đủ kệ túi và giầy của em.

Thứ hai, anh đã nói rất rõ ràng là anh sẽ thanh toán nhưng anh sẽ viết giấy nợ. Sau đó em kí vào. Nếu sau này mình cưới thì giấy đó bỏ, còn nếu không, em phải trả tiền anh. Vì đó không phải là đồ anh tặng mà là đồ em thích mua. Em thấy vô lý không? Anh không thể đầu tư cho vợ thằng khác được, em hiểu chứ". Nhắn xong thì 1 lúc sau cô ấy block tôi".


Khi bạn gái đòi anh chàng thanh toán món đồ có giá trị gần 9 triệu, anh đã quyết định viết giấy ghi nợ. (Ảnh minh hoạ)

Dưới bài chia sẻ của chàng trai, số đông mà chủ yếu là chị em phụ nữ đều tán thành hướng giải quyết trên. Họ cho rằng khó có thể duy trì dựa trên sự lệ thuộc, đòi hỏi vật chất từ một phía.

"Tiền mình làm ra thì mình tự mua, việc gì phải đòi hỏi ai. Đã là người thì nên có lòng tự trọng. Yêu nhau thì mong muốn mua cho nhau tí quà gọi là kỉ niệm chứ, thành đòi hỏi thì mất mặt lắm".

"Không biết bạn nữ kia có vẽ ra kịch bản thử lòng bạn trai bằng những lần đòi hỏi mua quà không nhỉ? Nhưng dù có hay không thì hành xử của cô gái khó lòng mà chấp nhận nổi. Tình yêu trong xã hội hiện đại bây giờ cứ độc lập về tài chính, có khi lại bền và hạnh phúc, không ai lệ thuộc vào ai. Không ai đòi hỏi ai cái gì".

'Tôi là con gái còn thấy kì nữa … thích thì tự mua. Còn quà bạn trai tặng thì tặng, không thì thôi. Chứ quen lo ăn uống đi chơi thì không ki bo là quá được rồi. Khi nào xác định hai người lấy nhau thì bạn phải nhìn vào khả năng chồng của mình mà đòi hỏi. Khi là vợ chồng rồi thì đối phương cũng chẳng tiếc gì bạn". - trích dẫn một số bình luận.
************

Ca sĩ tố Phi Nhung đòi 40 triệu tiền xăng xe hát ở chùa lại 'bóc phốt' Quang Lê


Tuần qua, Phi Nhung là cái tên bị "réo" nhiều nhất của showbiz Việt khi thừa nhận vẫn để quản lý giữ tiền thưởng và tiền cát-xê của con nuôi là quán quân Vietnam Idol Kids - Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua.

Nữ ca sĩ còn khẳng định làm nghệ thuật không nên quan tâm đến tiền bạc: "Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. 

Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết" - chia sẻ của Phi Nhung trên Thanh Niên.

Từ những thông tin này đã tạo ra làn sóng phản đối, "ném đá" Phi Nhung thậm tệ. Khi sự việc đang ở đỉnh điểm phẫn nộ của dư luận thì ca sĩ Lưu Chấn Long lại bất ngờ lên tiếng "tố"  Phi Nhung "lươn lẹo" và không có chuyện nữ ca sĩ không quan tâm tới tiền cát-xê.

Cụ thể, Lưu Chấn Long viết trên Facebook: "Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu xong Phi Nhung không chịu đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe. 

Qúy thầy không có tiền vì thầy tưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta là hơn 100 triệu nhưng hát chùa thì con chỉ lấy tiền xăng 40 triệu thôi. 

Lúc đó thầy tá hỏa nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về...", chia sẻ của nam ca sĩ này đã khiến dư luận lần nữa bị bất ngờ và càng "ném đá" Phi Nhung dữ dội hơn.

Ca sĩ tố Phi Nhung đòi 40 triệu tiền xăng xe hát ở chùa lại bóc phốt Quang Lê - Ảnh 2.

Tuy nhiên mới đây, dưới một bài viết khen ngợi Quang Lê làm cha nuôi tốt bụng vì đứa con nào của anh cũng đều được trả cát-xê xứng đáng, có cuộc sống tốt hơn thì ca sĩ Lưu Chấn Long lại vào comment và "bóc phốt" nam ca  sĩ "Đập vỡ cây đàn".

Cụ thể Lưu Chấn Long viết: "Quang Lê cũng không tốt lành gì. Mình mời hát chùa cũng đòi 30 triệu thấy cao quá mình không gọi nên mới gọi Phi Nhung. Sau đó mới bị đòi 40 triệu đó chứ các bạn tưởng bở à?..."

Tuy nhiên khác với  lần trước, lần này Lưu Chấn Long bị lại và người bị "ném đá" tả tơi.

"Chừng nào Quang Lê nói là chỉ lấy tiền xăng xe nhưng tới lúc trả cát-xê lại lật mặt thì mới phốt"; "Rõ là người ta nói luôn 30 triệu chứ có đòi tiền xăng đâu anh ca sĩ gì ơi"; "Thuận mua vừa bán. Người ta báo giá. Mua thì mua không mua thì mua chỗ khác. Ngưới ta bán giá trị của người ta, mình không mua được lên phốt. Xem lại ai mới là người không tốt lành"... là phản ứng của một số cư dân mạng.

Hiện tại, Lưu Chấn Long chưa có phản hồi gì khi bị "ném đá". Nam ca sĩ cũng không xóa comment của mình.


************

Bẫy tình hụt của người đàn bà nghèo khó

Bỏ chồng con với ước mơ đổi mời, người đàn bà nghèo ở Trung Quốc nhầm tưởng đã lừa tình được hai người đàn ông giàu có. 

Ông Trương Đức Công trú tại thành phố Bác Lạc thuộc khu tự trị Tân Cương - Duy Ngô Nhĩ (Trung Quốc) dù đã 60 tuổi song vẫn sống độc thân vì không có tiền lấy vợ. Cuối năm 2005, người đàn ông nghèo khó này bị sát hại tại nhà riêng. Hiện trường nhiều vết máu. Trên người nạn nhân có hơn 20 vết dao, tập trung chủ yếu ở phần đầu. Thời gian hung thủ gây án được cho rằng khoảng 10 tiếng trước khi cảnh sát có mặt.

Chuyên gia dấu vân chân phân tích dấu chân trên tuyết.

Chuyên gia dấu vân chân phân tích dấu chân trên tuyết.

Từ các vết thương trên bàn tay và cánh tay, cảnh sát nhận định nạn nhân đã chống cự quyết liệt. Có thể hung thủ đã bị thương, nhưng trong những vết máu làm thế nào phân biệt đâu là máu của hung thủ? Cảnh sát lấy mẫu máu ở mọi vị trí và gửi đến Viện khoa học hình sự tại Urumqi, nơi duy nhất ở Tân Cương có khả năng xét nghiệm ADN. Do thời điểm đó trình độ kĩ thuật còn lạc hậu, việc xét nghiệm phải 4 ngày mới có kết quả. 

Mở rộng điều tra ra bên ngoài nhà, cảnh sát thấy một số phát hiện mới. Nền nhà kho có hai viên gạch bị cậy lên, trên một viên có vết máu. Bức tường bao cạnh cổng phụ có dấu vết ai đó trèo qua, trên mặt tuyết có dấu chân hướng vào nhà.

Bên ngoài cổng phụ in hai dấu chân đi ra bên ngoài dẫn đến con đường mòn và lẫn với vô số dấu chân của người đi đường. Trong lúc không biết kết quả xét nghiệm ADN như thế nào thì đây là manh mối duy nhất giúp cảnh sát phá án. Vì thế, Ban chuyên án mời chuyên gia dấu chân Vương Vĩnh Phong, giảng viên trường cảnh sát Urumqi đến hỗ trợ.Ông Phong cho hay hai dấu chân là của một nam một nữ, đều khoảng 35 tuổi. Người đàn ông cao 1m75, hơi béo. Người phụ nữ nữ cao 1m6, dáng bình thường. 

Cảnh sát tìm dấu vết trên tuyết.

Cảnh sát tìm dấu vết trên tuyết.

Đến từng nhà dân hỏi tình hình, cảnh sát được biết buổi chiều hôm xảy ra án mạng, nạn nhân cùng người phụ nữ có tên Hoa Diễm đi chợ mua cá. Đây là điều khác thường trong cuộc sống tằn tiện của ông này.

Hoa Diễm có quan hệ tình cảm phức tạp nổi tiếng trong thôn, sống cùng La Trường Quân nhưng cả hai đã "biến mất" khi vụ án mạng được phát hiện.

Từ thông tin hộ khẩu, cảnh sát tìm đến nhà chồng Diễm, được biết do gia đình quá nghèo khó, một năm trước Diễm đã bỏ chồng con để đi theo Quân. Từ thông tin do chồng của Diễm cung cấp, cảnh sát tìm được đôi tình nhân này.

Chiều cao và dáng người của Quân và Diễm đúng như suy luận của ông Phong, nhưng họ nhất quyết khai không biết gì về vụ án. 

Ông Phong yêu cầu Diễm và Quân bước đi trên tuyết và sau khi quan sát dấu chân liền khẳng định đây là hung thủ, hoặc ít nhất cũng có mặt tại hiện trường.

Ông Phong giải thích kết cấu xương bàn chân, chiều cao, cân nặng, dáng đi của mỗi người đều được thể hiện qua dấu chân, nhất là dấu chân trên tuyết dày. Hai người cùng đi một đôi giầy, dấu chân sẽ có những điểm khác nhau. Một người đi hai đôi giầy khác nhau, dấu chân vẫn có những điểm chung nhất định. Vì thế ông đề nghị cơ quan điều tra lấy mẫu ADN và tiếp tục giam hai người chờ kết quả đối chiếu.

Hai viên gạch lát nền nhà kho bị lật lên.

Hai viên gạch lát nền nhà kho bị lật lên.

Gần một tháng sau có kết quả xét nghiệm, vết máu trên viên gạch được xác định là của Hoa, còn vết máu trên một chiếc thùng giấy là của Quân. Vụ án được làm sáng tỏ.

Theo đó, khi bỏ chồng con đi theo Quân, Hoa phát hiện Quân cũng rất nghèo chứ không giàu có như lời nói khoác lác của anh ta. Không dám quay về với chồng con, Hoa và Quân bày "kế mỹ nhân" và ông Công nhanh chóng "sập bẫy".

Hoa kể ông Công nói không nghèo như mọi người nghĩ mà đã tiết kiệm được năm nghìn nhân dân tệ. Để chứng minh khả năng tài chính của mình, ông Công dẫn Hoa ra chợ mua một con cá về nấu cơm. Tối hôm đó, Hoa đã hỏi được chỗ giấu tiền của ông Công. Sau khi quan hệ tình dục, Hoa ra ngoài vẫy Quân.

Quân chạy tới trèo qua tường bao vào nhà chứ không chui cổng phụ. Trong lúc giằng co quyết liệt với ông Quân, hai hung thủ cũng bị thương nhẹ ở tay. Vào nhà kho lật gạch lên, chúng tìm thấy tiền nhưng không phải 5.000 nhân dân tệ mà chỉ có 40. Lục tung trong nhà không tìm thêm được một xu nào, Hoa mới biết nạn nhân đã nói dối để lừa mình.


*****************

Cặp học sinh ngang nhiên diễn 'cảnh nóng' trên sân tập thể dục


Xã hội hiện đại, suy nghĩ của con người cũng thoáng hơn trong việc yêu đương và thể hiện tình yêu. Tuy nhiên thời gian qua, dân mạng nhiều lần nóng mắt khi chứng kiến cách thể hiện tình cảm thái quá của không ít bạn trẻ.

Điển hình mới đây, dân mạng Trung Quốc liên tục lan truyền hình ảnh về một cặp nam nữ. Trong ảnh, chàng trai kéo quần xuống tận đùi trong khi bạn gái cởi nội y, ngồi trên người nam chính.

Họ vô tư diễn cảnh nóng ngay giữa sân tập thể dục. Điểm gây sốc không kém, khi ấy còn rất nhiều học sinh khác cũng đang học tập, vui chơi thể thao trên sân.

Đến khi trời về tối, cả 2 mới dứt nhau ra. Cả 2 nhanh chóng chỉnh đốn lại trang phục rồi rời đi.

Hình ảnh nhạy cảm của họ được các học sinh sống trong ký túc xá quay lại rồi lan truyền trên khắp các diễn đàn. Nam chính được xác định là học sinh trong trường còn nữ chính vẫn đang bị truy lùng thông tin.

"Không còn lời nào để diễn tả. Hết chỗ yêu đương rồi hay sao mà ngồi giữa sân tập thế không biết", "Đẹp mặt quá. giờ cả trường cùng biết rồi", "Chắc đứt hết dây thần kinh xấu hổ rồi",… là những bình luận dân mạng để lại.


Trước đó, dân mạng cũng từng nóng mắt trước những hình ảnh tương tự. Một cặp học sinh chọn vào quán để đọc sách thư giãn nhưng lại nảy sinh hành động phản cảm.


Cặp học sinh "mây mưa" giữa hồ nước của một công viên. Cụ thể trong chiếc thuyền, đôi nam nữ đang quấn quýt nhau ở tư thế vô cùng nhạy cảm. Hình ảnh trên được chụp tại công viên Bạch Đằng (Hải Dương) 


Hình ảnh đôi nam nữ 15 tuổi thản nhiên làm chuyện người lớn trong quán trà sữa ở Lạng Sơn. Trao đổi với Vietnamnet, chủ nhân chia sẻ clip tên T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) xác nhận việc trên là có thật.


Cặp đôi thản nhiên nằm đè lên nhau tại quán cà phê ở Hà Nội. Người quay clip là T.T và chủ nhân quá trà sữa trên phố Linh Lang cùng xác nhận sự việc trên là có thật.


Đôi nam nữ học cấp 3 diễn "cảnh nóng" hơn 2 tiếng. Bạn M.H - chủ nhân đoạn clip cho biết sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi có tên viết tắt là C.K ở phố Nhân Hòa.


***********

Bẫy tình qua những lá thư

Bất chấp lời can ngăn của mẹ và chị gái, Catherine Clark vẫn quyết rời khỏi quê nhà đến Spokane (Washington) để tìm người đàn ông chỉ mới quen qua những lá thư tình.

Mùa xuân năm 1928, 5 năm sau khi chia tay với chồng, Catherine quay trở lại nơi môi giới hôn nhân để tìm người yêu. Từng đổ vỡ trong hôn nhân nên khi nhận được những mẫu quảng cáo kết đôi, Catherine rất cẩn thận phân tích lời lẽ.

Cuộc hành trình đưa người phụ nữ này vào tay kẻ sát nhân bắt đầu với mẫu quảng cáo của người đàn ông tự giới thiệu James Murphy, 32 tuổi, sống ở Spokane, Washington. Anh ta mô tả mình cao 1m82, yêu thích nhiều thể thao và là người trung thực. "Tôi sẽ cho biết thêm nếu bạn vui lòng viết thư cho tôi và làm quen", James viết.

Catherine viết thư lại cho James trong nháy mắt. Trong bức thư thứ hai vào đầu tháng 7, James tiết lộ nhiều chi tiết còn trêu ngươi hơn. Anh ta kể xuất thân từ gia đình giàu có, từ chối việc cha ép buộc kết hôn với cô gái cũng cùng giới thượng lưu. Điều này khiến cha không hài lòng. "Cha con chúng tôi đã trải qua những căng trong khoảng một năm, và sau đó tôi rời nhà", anh ta tâm sự với Catherine.

James cho biết đã sống độc thân nhiều năm. Cha anh qua đời và trong di chúc đã yêu cầu con trai phải tìm người bạn đời. Anh cả nói rằng James được thừa kế 100.000 USD nhưng chỉ được nhận nếu kết hôn.

James muốn tìm kiếm bạn đời song người phụ nữ cũng phải có khoảng 2.000 USD. "Sau đám cưới, tôi sẽ tặng cô ấy gấp 5 lần số tiền đó để làm quà cưới vào tài khoản cá nhân của cô ấy và một tuần trăng mật ở châu Âu trong ba tháng" James viết.

Catherine tin tất cả điều này. Đến tháng 9, Catherine đã bán nhà, đóng cửa việc kinh doanh sửa chữa thảm và rút hết tiền trong khoản ngân hàng được khoảng 1.700 USD. Sau đó, bất chấp lời can ngăn của mẹ và chị gái khi cho rằng đây là quyết định nông nổi, cô vẫn lên tàu đến Spokane, nơi cho rằng có người đàn ông đích thực của đời mình đang đợi.

Catherine vừa đi vừa tưởng tượng đến tương lai đầy vui vẻ với người chưa một lần gặp mặt. Sự thật trớ trêu, khi đến Spokane, cô không được chào đón bởi James cao ráo, đẹp trai như trong quảng cáo mà thay vào đó là người đàn ông ăn mặc xộc xệch với cặp kính cận, đôi mắt lồi và chiếc cằm lõm xuống.

Anh ta tự giới thiệu là Archie Moock, nói James đã ngã bệnh nên nhờ đến đón "cô dâu tương lai" tại ga xe lửa. Cô sẽ phải ở lại với gia đình Archie trong vài ngày. Dù không vui, Catherine đành phải chấp nhận sự sắp xếp này.

Cô tỏ ra thông cảm với người yêu và lo lắng hỏi về tình trạng sức khỏe. Khi được trấn an rằng James sẽ hồi phục trong vài ngày tới, Catherine mới tạm yên tâm.

Archie đưa cô về nhà mình. Tại đây, Catherine gặp Tena, người vợ 11 năm của anh, cùng 5 đứa con có độ tuổi từ 11 tháng đến 10 tuổi. Họ đã chào đón Catherine hết sức nồng nhiệt mà điều này khiến cô được an ủi phần nào.

Archie cuối cùng cũng nói Catherine đi theo đi đến nhà của James. Ngày hôm sau, Archie trở về nhà một mình, nói với vợ rằng Catherine ở lại với James.

Cùng hôm đó, vợ chồng Grover Tyree và những đứa con của họ đi dã ngoại ở Foothills, cách phía bắc Spokane khoảng 27 km. Khi họ chuẩn bị trở về thì bỗng phát hiện thi thể phụ nữ trong bụi cây rậm rạp cạnh con mương. Cảnh sát đã tìm thấy hung khí giết người gần hiện trường. Nhìn thấy vật này, Grover Tyree đột nhiên thốt lên: "Đây là cái rìu của tôi."

Grover khai thường để nó ở hàng ghế sau trong xe ôtô và đã cho bạn mượn chiếc xe vào đêm hôm trước. Người đó là Archie Moock. Hai người cùng làm việc tại một công ty gỗ tại địa phương. Archie lập tức bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, Archie khẳng định đã giao Catherine cho James Murphy. Tuy nhiên, điều tra viên sau đó đã tìm thấy bằng chứng cho thấy anh ta đang nói dối. Đó là những bức thư tình đề tên James Murphy cùng với 1.390 USD được chôn trong vườn nhà Archie. Các bức thư đều là chữ viết tay của người đàn ông này.

Archie thừa nhận đã viết các bức thư nhưng nói rằng được James Murphy nhờ. Tuy nhiên, không ai có thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự tồn tại của James.

Trước tòa, Archie luôn khăng khăng giữ nguyên lời khai từ trước đó của mình nhưng bồi thẩm đoàn không tin vào câu chuyện ấy. Công tố viên cáo buộc anh đã lên kế hoạch rất bài bản nhằm dụ nạn nhân rơi vào cái bẫy, sau đó sát hại và chiếm đoạt tiền.

Archie bị kết tội giết chết Catherine và bị treo cổ vào ngày 12/9/1930.

Hoàng Phong (Theo New York Daily News
************

anh-sex-gai-xinh 1

anh-sex-gai-xinh 2

anh-sex-gai-xinh 3

anh-sex-gai-xinh 4

anh-sex-gai-xinh 5

anh-sex-gai-xinh 6

anh-sex-gai-xinh 7

anh-sex-gai-xinh 8

anh-sex-gai-xinh 9

anh-sex-gai-xinh 10

anh-sex-gai-xinh 11



BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm