Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 27 Tháng 6 Năm 2021 : Bác Hồ đi Nhật

Yêu' kiểu Nobita


HCM-gotchan

**************

Bộ trưởng Anh lộ bê bối vì camera giấu kín

Bộ trưởng Y tế Matt Hancock bị quay lén cảnh hôn nữ trợ lý từ camera giấu trong máy báo khói trong phòng làm việc, khiến ông phải từ chức.

Các quan chức nội các Anh đang yêu cầu kiểm tra an ninh khẩn cấp tất cả văn phòng của họ, sau khi Bộ trưởng Y tế Matt Hancock gặp bê bối do bị quay lén ngay trong phòng làm việc tại trụ sở cơ quan.

Các nhân viên an ninh đang kiểm tra toàn bộ các văn phòng bộ trưởng, do lo ngại chính phủ nước ngoài có thể cài thiết bị theo dõi để thu thập thông tin nhạy cảm từ các cuộc họp kín.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý riêng Gina Coladangelo trong văn phòng riêng hồi tháng 5. Ảnh: Sun.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý riêng Gina Coladangelo trong văn phòng riêng hồi tháng 5. Ảnh: Sun.

Hancock ngày 26/6 nộp đơn xin từ chức sau khi hình ảnh ông ôm hôn nữ trợ lý Coladangelo trong phòng làm việc được tờ Sun đăng tải. Bạn bè của Hancock cho rằng ông đã bị "gài bẫy" và không biết rằng một camera quay lén đã được giấu trong máy dò khói trong phòng làm việc của mình, khi ông ôm hôn nữ trợ lý Gina Coladangelo hôm 6/5. Camera có thể được lắp trong phòng của Hancock vài tháng gần đây.

Lãnh đạo các cơ quan an ninh Anh nêu giả thuyết người chuyển đoạn video cho tờ Sun là một nhà thầu chính phủ có quyền truy cập vào dữ liệu của camera quay lén, sau đó tải xuống hoặc quay lại bằng màn hình điện thoại.

Bộ trưởng Bắc Ireland Brandon Lewis cho biết chính phủ Anh sẽ điều tra hành vi gắn camera quay lén trong phòng làm việc của Hancock và việc tuồn video cho truyền thông nước này.

"Chính phủ Anh cần hiểu chính xác cách đoạn video được ghi lại và cách nó được tung ra ngoài", Bộ trưởng Lewis nói. "Đây là vấn đề chúng tôi phải tìm hiểu sâu do tính chất nhạy cảm và quan trọng của những công việc xảy ra tại văn phòng của các bộ".

Lewis cho biết Bộ Y tế Anh sẽ "tổ chức một cuộc điều tra nội bộ" nhằm "đảm bảo tình huống tương tự không thể xảy ra".

Cảnh sát London hồi đầu tuần thông báo "đã biết về việc phát tán hình ảnh nghi thu được từ một cơ quan chính phủ", tuy nhiên "chưa mở bất cứ cuộc điều tra hình sự nào" do đây là vấn đề "thuộc thẩm quyền của bộ phận liên quan của chính phủ Anh".

Cựu bộ trưởng y tế Anh Matt Hancock (trái) và trợ lý Gina Coladangelo (phải) tại London năm 2019. Ảnh: SkyNews.

Cựu bộ trưởng y tế Anh Matt Hancock (trái) và trợ lý Gina Coladangelo (phải) tại London năm 2019. Ảnh: SkyNews.

Hancock buộc phải từ chức sau khi ông không chỉ đối mặt nghi vấn ngoại tình mà còn bị cáo buộc vi phạm quy tắc phòng chống dịch, do ông ôm hôn nữ trợ lý vào thời điểm Anh áp lệnh phong tỏa ngăn Covid-19 và khuyến cáo mọi người duy trì khoảng cách hai mét.

Công đảng đối lập thúc giục chính phủ Anh điều tra nghi vấn xung đột lợi ích liên quan đến việc Hancock bổ nhiệm Coladangelo làm trợ lý hồi tháng 3/2020. Coladangelo từng là bạn học của Hancok tại Đại học Oxford.

Hancock phải chịu áp lực trong nhiều tháng khi Covid-19 hoành hành tại Anh, được cho là cố gắng hoàn thành vai trò của mình. Tuy nhiên, ông từng bị cáo buộc điều hành tệ hại chương trình xét nghiệm nCoV của Anh, nói dối về tình trạng thảm khốc do đại dịch tại các cơ sở dưỡng lão và tình trạng thiếu trang bị bảo hộ cá nhân.

Hancock phủ nhận các cáo buộc này, khẳng định ông tự hào về những gì đã làm để bảo vệ Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) ở đỉnh dịch và "triển khai một trong những đợt tiêm chủng nhanh nhất thế giới". Ông cũng mong muốn được tiếp tục hỗ trợ Thủ tướng Boris Johnson và chính phủ Anh sau khi từ chức.

Nguyễn Tiến (Theo Times, Independent)


***************

Tình dục không còn là đích đến của hẹn hò qua mạng hậu đại dịch

Thiên Nhi

Sau thời gian dài bị cô lập vì Covid-19, nhiều người khao khát mối quan hệ bạn bè và kết nối xã hội mà họ thiếu vắng hơn một năm qua, theo Japan Today.

Đó là nhận định của các ứng dụng hẹn hò như Tinder và Bumble. Họ đang tung ra hoặc mua lại các dịch vụ mới tập trung hoàn toàn vào việc kết bạn và duy trì tình bạn.

“Mong muốn có được mối quan hệ trong sáng là xu hướng thực sự thú vị đang diễn ra trong không gian kết nối. Mọi người đang tìm kiếm tình bạn theo cách mà họ chỉ có thể thực hiện ngoại tuyến trước đại dịch”, Whitney Wolfe Herd, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Bumble, cho biết.

Công ty của Herd đang đầu tư vào tính năng Bumble BFF (bạn tri kỷ), chiếm khoảng 9% tổng số người dùng hoạt động hàng tháng của Bumble vào tháng 9/2020.

tim ban be qua ung dung hen ho anh 1

Hậu đại dịch, ứng dụng hẹn hò không còn là nơi chỉ để tìm kiếm tình yêu. Ảnh: Shutterstock.

Trong khi đó, Match Group, chủ sở hữu của chuỗi ứng dụng gồm Tinder và Hinge, cũng đang vượt xa tình yêu và dục vọng. Đơn vị này đã trả 1,7 tỷ USD trong năm nay cho công ty truyền thông xã hội Hyperconnect của Hàn Quốc để mua lại ứng dụng cho phép mọi người trò chuyện từ khắp nơi trên thế giới bằng cách sử dụng bản dịch thời gian thực.

Doanh thu của Hyperconnect tăng 50% vào năm ngoái. Trong khi đó, ứng dụng Meetup, giúp người dùng gặp gỡ các cá nhân có cùng sở thích tại sự kiện online hoặc địa phương, tăng 22% về số lượng thành viên mới kể từ tháng 1.

Từ được tìm kiếm nhiều nhất trong Meetup năm nay là “bạn bè”.

Xu hướng nở rộ trong dịch

Theo nhà phân tích Shweta Kharjuria của Ngân hàng Evercore (Mỹ), dịch vụ tìm kiếm tình bạn đang chứng kiến sự gia tăng tương tác giữa người dùng khi các giới hạn Covid-19 dần được dỡ bỏ trên khắp thế giới.

“Điều này mở ra toàn bộ thị trường có sẵn từ việc chỉ nhắm mục tiêu đến những người độc thân hoặc đã lập gia đình”, bà nói.

Tầm quan trọng của tiếp xúc mặt đối mặt được nhắc lại bởi Amos (22 tuổi, đến từ Pháp), người trải nghiệm dịch vụ Bumble BFF ở London, Vương quốc Anh.

“Bạn không bao giờ thực sự kết nối cho đến khi gặp trực tiếp đối phương”, anh nói.

Rosie (24 tuổi), y tá nha khoa sống ở thành phố Bristol, Anh, phải vật lộn để kết nối với đồng nghiệp lớn tuổi trong thời gian phong tỏa. Cô bắt đầu sử dụng Bumble BFF 3 tuần trước để gặp gỡ người mới.

“Tôi là người hòa đồng, thích gặp gỡ bạn mới nhưng ít khi tìm thấy cơ hội. Mọi chuyện trở nên thật tuyệt khi có thể kết nối với nhiều cô gái có chung sở thích”, cô nói.

Nupur (25 tuổi), giáo viên đến từ thành phố Pune, Ấn Độ, cho biết những nỗ lực của các ứng dụng hẹn hò nhằm tìm kiếm bạn bè thay vì mối quan hệ yêu đương “có thể hiệu quả”.

“Tôi đã gặp vài người trên mạng. Chúng tôi đã gặp gỡ và làm bạn hơn một năm nay”, cô cho hay.

tim ban be qua ung dung hen ho anh 2

Dịch vụ tìm kiếm tình bạn đang chứng kiến sự gia tăng tương tác giữa người dùng khi các giới hạn Covid-19 dần được dỡ bỏ trên khắp thế giới. Ảnh: Lev Dolgachov/Dreamstime.

Trên thực tế, các mạng xã hội kết bạn như MeetMe và Yubo thậm chí còn bỏ xa một số ứng dụng hẹn hò phổ biến về mức độ tương tác hàng ngày trong vài tháng qua, theo công ty nghiên cứu thị trường Apptopia.

Jess Carbino, chuyên gia hẹn hò trực tuyến, nói với Reuters rằng sự cô lập xã hội vì đại dịch đã gây ảnh hưởng tới mọi người, đặc biệt là đối với cá nhân độc thân, sống một mình.

“Điều này đã truyền cảm hứng cho mọi người sử dụng các công cụ có sẵn cho họ, cụ thể là công nghệ, để tìm kiếm sự đồng hành và kết nối”, ông nói.

Ứng dụng hẹn hò LGBTQ đã nỗ lực thúc đẩy khía cạnh xã hội của việc hẹn hò, theo nhà môi giới Canaccord Genuity. Trong khi đó, ứng dụng hẹn hò đồng tính Hornet hướng đến mục tiêu trở thành mạng xã hội tập trung vào lợi ích cá nhân của người dùng hơn chỉ là ngoại hình và sự gần gũi.

tim ban be qua ung dung hen ho anh 3

Xu hướng tìm bạn bè qua app hẹn hò có xu hướng tồn tại lâu dài hậu đại dịch. Ảnh Ladders.

Christof Witting, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Hornet, cho biết không nhiều khả năng mọi người sẽ quay lại “cách cũ” để kết nối với cộng đồng, chẳng hạn như thông qua cuộc sống về đêm, hoạt động hoặc các sự kiện thể thao LGBTQ.

Witting cho biết số lượng người dùng truy cập nguồn cấp tin tức, bình luận và video đã tăng 37% trong năm tính đến tháng 5.

Ông cho biết số lượng người tìm kiếm tình bạn và cộng đồng trực tuyến tăng lên trong thời gian phong tỏa, khi mọi người chuyển sang các nền tảng kỹ thuật số để có cảm giác thân thuộc vì quán bar, phòng tập thể dục và sự kiện đóng cửa.

“Những xu hướng này sẽ tồn tại. Cũng giống như hội nghị truyền hình và làm việc từ xa”, ông nói thêm.


************

10 thực phẩm giúp ngăn ngừa tóc bạc trước 30 tuổi

Tóc bạc sớm là một dấu hiệu bệnh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn ngăn ngừa và điều trị căn bệnh này.

1. Rau xanh: Các loại rau xanh như rau bina là nguồn thực phẩm tự nhiên rất giàu vitamin B6 và B12, đây là những chất cần thiết giúp mái tóc khỏe mạnh. Kết hợp các loại rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ ngăn ngừa triệu chứng tóc bạc sớm.
1. Rau xanh, theo Boldsky, các loại rau xanh như rau bina là nguồn thực phẩm tự nhiên rất giàu vitamin B6 và B12, đây là những chất cần thiết giúp mái tóc khỏe mạnh. Kết hợp các loại rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ ngăn ngừa triệu chứng tóc bạc sớm.
2. Sô cô la: Sô cô la rất giàu đồng, có tác dụng thúc đẩy sản xuất melanin cho tóc của bạn. Tế bào melanin chịu trách nhiệm sản xuất màu tóc, điều đó rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bạc tóc.
2. Sô cô la rất giàu đồng, có tác dụng thúc đẩy sản xuất melanin cho tóc của bạn. Tế bào melanin chịu trách nhiệm sản xuất màu tóc, điều đó rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bạc tóc.
3. Các loại quả mọng: Các loại quả mọng như dâu tây, quả mâm xôi hay nam việt quất chứa lượng vitamin C rất phong phú. Chúng không chỉ thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh mà còn ngăn chặn tóc bạc. Ngoài ra, vitamin C cũng ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
3. Các loại quả mọng như dâu tây, quả mâm xôi hay nam việt quất chứa lượng vitamin C rất phong phú. Chúng không chỉ thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh mà còn ngăn chặn tóc bạc. Ngoài ra, vitamin C cũng ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
4. Cá hồi: Cá hồi được biết đến là loại hải sản tuyệt vời giúp chống tóc bạc sớm. Chúng là nguồn thực phẩm tự nhiên của selenium, loại chất duy trì việc sản xuất hormone màu đen của tóc. Ăn nhiều cá hồi cũng ngăn ngừa các gốc tự do có thể làm hỏng hệ thống tóc của bạn.
4. Cá hồi được biết đến là loại hải sản tuyệt vời giúp chống tóc bạc sớm. Chúng là nguồn thực phẩm tự nhiên của selenium, loại chất duy trì việc sản xuất hormone màu đen của tóc. Ăn nhiều cá hồi cũng ngăn ngừa các gốc tự do có thể làm hỏng hệ thống tóc của bạn.
5. Hạnh nhân: Hạnh nhân không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho tóc. Chúng rất giàu vitamin E và đồng. Để tránh mái tóc bạc sớm và khỏe mạnh hơn, bạn cần thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống hàng ngày.
5. Hạnh nhân không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho tóc. Chúng rất giàu vitamin E và đồng. Để tránh mái tóc bạc sớm và khỏe mạnh hơn, bạn cần thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống hàng ngày.
6. Muối: Là nguồn cung cấp lượng iốt phong phú, muối có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa tóc bạc. Nhưng nó phải được tiêu thụ qua các thực phẩm giàu iốt như cá, chuối và cà rốt mới phát huy được tác dụng. Bạn nên tiêu thụ vừa phải lượng muối vì nó có thể gây hại cho sức khỏe.
6. Muối là nguồn cung cấp lượng iốt phong phú, muối có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa tóc bạc. Nhưng nó phải được tiêu thụ qua các thực phẩm giàu iốt như cá, chuối và cà rốt mới phát huy được tác dụng. Bạn nên tiêu thụ vừa phải lượng muối vì nó có thể gây hại cho sức khỏe.
7. Hạt hướng dương: Hạt hướng dương có chứa một hàm lượng lớn khoáng chất, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một cơ thể khỏe mạnh. Các khoáng chất này cũng giúp sản xuất và giữ lại các melanin cho tóc. Nếu hàm lượng khoáng chất trong cơ thể giảm, mái tóc của bạn có thể sẽ bị bạc sớm.
7. Hạt hướng dương có chứa một hàm lượng lớn khoáng chất, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một cơ thể khỏe mạnh. Các khoáng chất này cũng giúp sản xuất và giữ lại các melanin cho tóc. Nếu hàm lượng khoáng chất trong cơ thể giảm, mái tóc của bạn có thể sẽ bị bạc sớm.
8. Lá cà ri: Lá cà ri rất phổ biến ở Ấn Độ. Chúng có tác dụng trong việc ngăn ngừa tóc bạc sớm. Lá cà ri cung cấp độ khỏe cho chân tóc. Ngoài việc thêm lá cà ri vào chế độ ăn, bạn có thể đun sôi lá cà ri với dầu dừa. Đây là một biện pháp khắc phục tuyệt vời để kích thích tóc tăng trưởng và tăng sắc tố tóc.
8. Lá cà ri rất phổ biến ở Ấn Độ. Chúng có tác dụng trong việc ngăn ngừa tóc bạc sớm. Lá cà ri cung cấp độ khỏe cho chân tóc. Ngoài việc thêm lá cà ri vào chế độ ăn, bạn có thể đun sôi lá cà ri với dầu dừa. Đây là một biện pháp khắc phục tuyệt vời để kích thích tóc tăng trưởng và tăng sắc tố tóc.
9. Quả lý gai: Đây là liều thuốc tốt nhất trong việc phòng ngừa và điều trị tóc bạc. Quả lý gai cũng là loại thuốc bổ tóc có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và cải thiện sắc tố của tóc.
9. Quả lý gai: Đây là liều thuốc tốt nhất trong việc phòng ngừa và điều trị tóc bạc. Quả lý gai cũng là loại thuốc bổ tóc có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và cải thiện sắc tố của tóc.
10. Các sản phẩm từ sữa: Các sản phẩm từ sữa rất giàu vitamin B, B6 và B12 rất cần thiết cho việc sản xuất tế bào cho tóc. Chúng thúc đẩy oxy và các chất dinh dưỡng cung cấp cho mái tóc khỏe mạnh. Phóng to

10. Các sản phẩm từ sữa rất giàu vitamin B, B6 và B12 rất cần thiết cho việc sản xuất tế bào cho tóc. Chúng thúc đẩy oxy và các chất dinh dưỡng cung cấp cho mái tóc khỏe mạnh.

*************

Mẩu quảng cáo tìm chồng 'đẹp trai, nhà rộng 8 ha' gây xôn xao ở Ấn Độ

Thanh Lam

Người dùng mạng ở Ấn Độ đã trêu chọc mẩu quảng cáo tìm chồng của một cô gái ủng hộ nữ quyền, trong khi bản thân mẩu quảng cáo là lời chế giễu đối với chế độ nam quyền tại nước này.

Giữa tháng 6, một mẩu quảng cáo xuất hiện trên tờ báo bán chạy nhất Ấn Độ đã được lan truyền mạnh mẽ.

Mẩu quảng cáo tìm kiếm “người đàn ông đẹp trai, thân hình rắn chắc, tuổi 25-28 không hơn không kém, con một, có sẵn doanh nghiệp, dinh thự ít nhất 8 ha, biết nấu ăn...” cho một “người ủng hộ nữ quyền kiên định có mái tóc ngắn, đeo khuyên tai, làm việc trong lĩnh vực xã hội chống lại chủ nghĩa tư bản”.

Địa chỉ email liên hệ là curbyourpatriarchy@gmail.com (tạm dịch: témbớtthóigiatrưởnglại@gmail.com).

quang cao kiem chong,  An Do anh 1

Đoạn quảng cáo tìm kiếm chồng xuất hiện trên tờ báo ở Ấn Độ. Ảnh: BBC.

Bằng cách sử dụng địa chỉ email, BBC tìm ra “nhà nữ quyền kiên định”, cô Sakshi. Đây là trò đùa giữa anh trai Srijan, em gái, và bạn thân của cô Damyanti nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình. Tên nhân vật được thay đổi.

"Bước sang tuổi 30 là cột mốc quan trọng, đặc biệt là các cuộc trò chuyện trong xã hội nói về hôn nhân. Khi bạn bước sang tuổi 30, gia đình và xã hội bắt đầu tạo áp lực buộc bạn phải kết hôn và ổn định cuộc sống", anh Srijan chia sẻ với BBC.

Tuy nhiên, trò đùa riêng tư đã sớm xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều người nổi tiếng chia sẻ quảng cáo, hàng trăm người bắt đầu bình luận về nó và hàng chục email bắt đầu đến hộp thư mới được tạo.

"Tôi đã nhận được hơn 60 email cho đến nay. Nhiều người cho rằng đó là một trò đùa và nghĩ rằng nó thật buồn cười", cô Sakshi nói.

Một người đàn ông viết rằng anh chính là người đàn ông cô đang tìm kiếm. Một người phụ nữ viết để cảm ơn cô ấy về quảng cáo và nói "Tôi cũng là người như vậy".

Ở Ấn Độ, chế độ gia trưởng vẫn tồn tại. Nữ quyền thường bị coi là một từ bẩn thỉu. Những người theo chủ nghĩa nữ quyền bị hiểu lầm là người ghét đàn ông và phụ nữ.

quang cao kiem chong,  An Do anh 2

Ở Ấn Độ, người ủng hộ nữ quyền bị coi là người ghét cả nam lẫn nữ. Ảnh: BBC.

Một số người nhận xét rằng đoạn quảng cáo rất "độc hại". Có người nói Sakshi "có vẻ béo". Một người khác nhận xét "những người ủng hộ nữ quyền đều là kẻ ngốc". Sakshi còn nhận lời đe dọa rằng sẽ bị “ném xuống từ tầng 78”.

Anh Damyanti chỉ ra rằng ở Ấn Độ, 90% tất cả các cuộc hôn nhân vẫn được dàn xếp. Tuy nhiên, anh cho rằng “nhìn thấy hôn nhân được dàn xếp rõ ràng khiến nhiều người phẫn nộ”.

Sakshi cho biết quảng cáo "là một tuyên bố châm biếm về câu chuyện hôn nhân". Đối với những người bị kích động vì mẩu quảng cáo đó, cô hỏi: "Thế các người có gửi những lá thư đầy bực tức đến tác giả của những mẩu quảng cáo tìm vợ đầy tính phân biệt giới tính, đẳng cấp vẫn xuất hiện ngày ngày trên báo không? Nếu không thì hãy tém bớt tính gia trưởng lại đi".

"Đàn ông tìm kiếm những cô dâu cao, gầy, họ nói về gia sản các cô ấy, nhưng khi lật mọi thứ lại, họ không thể chịu nổi", cô nói.


***********

Nam MC lên tiếng sau khi chê món trứng vịt lộn, chân gà là 'kinh tởm'


James Corden cho biết sẽ thay thế các món ăn khác trong show riêng để tránh gây bức xúc.

Ngày 25/6, Insider đưa tin James Corden đã chính thức lên tiếng về bản kiến nghị của 10.000 người, trong đó yêu cầu anh xin lỗi vì gọi thức ăn châu Á là "kinh khủng" trong show riêng.

Người dẫn chương trình 43 tuổi phản hồi: "Chúng tôi đã nghe về chuyện đó và lần sau làm show chúng tôi tuyệt đối sẽ không sử dụng bất kỳ loại thực phẩm nào trong những món mà các bạn đề cập. Chương trình của chúng tôi là chương trình tràn ngập niềm vui và tình yêu".

Corden đưa ra ví dụ trong một tập có Anna Wintour, ê-kíp đã đưa cho tổng biên tập Vogue chiếc bánh pizza phủ đầy phô mai, chứ không phải món Á. Và Wintour được cho là vui vì điều đó.

"Chúng tôi không muốn làm phật lòng ai, tuy nhiên, chúng tôi sẽ không loại bỏ phần chơi này", Corden trả lời khi được Howard Stern phỏng vấn.

Tuy nhiên, Kim Saira - người khởi xướng vụ chỉ trích Corden trước đó - nói trên Insider rằng tuyên bố của Corden gây thất vọng. "Theo tôi, anh ấy không hề hối lỗi và thiếu trách nhiệm", Saira bức xúc.

Người phụ nữ gốc Á cho biết khi viết vào đơn kiến nghị, cô đã đặc biệt yêu cầu Corden phải công khai xin lỗi trong show. Saira nghĩ chỉ như vậy mới khiến hàng trăm nghìn khán giả hiểu được tác hại của việc chế giễu thức ăn châu Á là như thế nào.

James Corden che gieu thuc an chau A anh 1

James Corden sử dụng nhiều món Á trong show riêng và gọi chúng là "kinh khủng". Ảnh: Insider.

Theo Yahoo, ngày 11/6, ngôi sao mạng xã hội Kim Saira đã chỉ trích Corden. Cô cho rằng Corden sử dụng nhiều món châu Á như trứng vịt lộn, chân gà... trong phần chơi Spill Your Guts của show riêng và mô tả chúng là loại thức ăn kinh tởm.

Sau đó, hơn 10.000 người đã ký vào đơn yêu cầu Corden loại phần chơi Spill Your Guts, đồng thời công khai xin lỗi người hâm mộ.

Đến ngày 24/6, Saira đã tổ chức cuộc biểu tình trước trường quay The Late Late Show. Cô nói: "Hơn 60 người đã xuất hiện cùng tôi, họ sử dụng hashtag #CancelSpillYourGuts trên Instagram để lan truyền thông tin. Tôi hy vọng Corden sẽ đưa ra lời xin lỗi chính thức".


*****************

Bi kịch của Selena Gomez, Britney Spears


Britney Spears, Demi Lovato và Selena Gomez là những nghệ sĩ xuất sắc của thế hệ mình. Cùng với sự nổi tiếng, họ đều chịu nỗi đau tinh thần.

Britney Spears: ‘Luôn có một phụ nữ đưa thuốc cho tôi vào mỗi sáng’ Tại tòa, Britney Spears nói về những gì cô đã chịu đựng 13 năm qua, từ việc bị ép biểu diễn, uống thuốc đến cấm mang thai.

Ngày 23/6, Britney Spears đưa ra lời khai gây sốc về tấn bi kịch dày vò cô từ năm 2008 đến nay - thời điểm mà cha đẻ nữ ca sĩ, ông Jamie Spears, bắt đầu nắm quyền kiểm soát mọi hoạt động của con gái.

Theo tài liệu do New York Times cung cấp, giọng ca Lucky đã chia sẻ trước tòa rằng cô bị kìm kẹp, sống như nô lệ. Jamie và đội ngũ của ông giam cầm Britney trong căn nhà ở Beverly Hills và ép cô phải thuốc lithium.

Tổ chức The Recovery Village khuyến cáo lithium dùng điều trị các cơn hưng cảm do trầm cảm hoặc rối loạn lưỡng cực, nhưng với đặc tính cực mạnh, nếu lạm dụng sẽ gây ra tác hại nguy hiểm.

"lithium khiến tôi cảm thấy như đang say xỉn. Bạn có thể bị tâm thần nếu dùng thuốc đó trong 5 tháng. Đầu óc tôi không thể tỉnh táo và không thể nói chuyện được với ai", Britney kể lại.

Bi kịch của Britney Spears

Cơn ác mộng của công chúa nhạc pop không chỉ đến từ việc bị tước đoạt toàn quyền lực trong cuộc sống. Hàng ngày, trong chính căn nhà mà bản thân xem như “trại cai nghiện”, Britney còn phải tìm cách vượt qua bệnh rối loạn lưỡng cực.

Năm 2008, các nguồn tin thân cận nói trên tạp chí People Britney Spears bị trầm cảm sau sinh, mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Tác động từ đời sống hôn nhân không suôn sẻ được cho là nguyên nhân khiến cô rơi vào bệnh tật.

bi kich cua selena gomez anh 1

Britney Spears khổ sở với căn bệnh rối loạn lưỡng cực. Ảnh: Us Weekly.

Giai đoạn tăm tối đó, Britney gây sốc với hành động tự cạo trọc đầu, biểu hiện tâm lý bất thường, nổi loạn, đập phá xe hơi, tấn công paparazzi… Nhìn những hình ảnh đã cũ, khán giả không khỏi xót xa cho biểu tượng của làng nhạc pop một thời.

Bệnh tâm lý vẫn đeo bám Britney sau nhiều năm. Hồi 2013, khi chia sẻ trong bộ phim tài liệu I Am Britney Jean, Britney mới lần đầu cởi mở về tình trạng bệnh tình.

Cô nói: “Tôi nhút nhát từ bé và tôi nghĩ tính cách này không phù hợp với người làm trong lĩnh vực giải trí. Tôi không phải kiểu người có thể ứng phó tốt trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, tôi cảm giác như thể bản ngã của mình thay đổi khi lên sân khấu. Tôi thực sự biến thành người khác. Nghiêm túc đấy, tôi mắc rối loạn lưỡng cực”.

Thông tin trên Yahoo cho biết giọng ca sinh năm 1981 xem trọng vấn đề sức khỏe và tinh thần nên đã tìm hiểu nhiều liệu pháp, gặp bác sĩ để tìm hướng giải quyết tốt. Năm 2019, Britney được cho là đăng ký vào trung tâm tâm thần mà cô tin tưởng mình sẽ được chữa trị tốt, tuy nhiên, dưới sự quản thúc của ông Jamie, Britney phải từ bỏ ý định.

Nữ ca sĩ nói trong phiên tòa hôm 22/6: “Tôi không nghĩ đến giờ phút này tôi còn nợ ai bất kỳ điều gì. Mỗi tuần tôi phải gặp bác sĩ tâm lý 3 lần. Thậm chí, họ gửi tôi đến trung tâm điều trị tâm lý do họ chỉ định. Tại sao tôi cứ phải dành thời gian 3 lần/tuần cho những người mà tôi không quen biết?”.

Trải qua những biến cố, Britney đâm ra sợ người lạ. Việc gia đình đưa cô đến điều trị ở nơi đông đúc như Westlake khiến nữ ca sĩ cảm thấy hoảng hốt.

“Hôm qua (21/6) paparazzi đã còn chụp cảnh tôi rời khỏi trung tâm và khóc. Thật sự rất xấu hổ và vô đạo đức. Tôi xứng đáng được riêng tư mỗi khi gặp bác sĩ giống như ở nhà mình”, cô nói.

“Ba lần đột quỵ, suýt chết vì ma túy”

Bốn tập phim tài liệu Demi Lovato: Dancing with the Devil hồi tháng 3 đã tái hiện phần nào cuộc đời bi kịch của nữ ca sĩ.

Đối với Demi, chuyện ra vào trại cai nghiện đã quá quen thuộc. Kết thúc giai đoạn cai ma túy, cô lại phải đối mặt với bác sĩ về vấn đề sức khỏe tinh thần.

Ba lần đột quỵ, lên cơn đau tim và suýt chết vì lạm dụng ma túy - đó là những cảm giác đau đớn nhất trong cuộc sống mà Demi đã nếm trải. Giọng ca Heart Attack nhớ lại: “Trong thời khắc ấy, bác sĩ nói tôi chỉ còn sống từ 5 đến 10 phút nữa”.

bi kich cua selena gomez anh 2

Demi Lovato ngụp lặn trong nghiện ngập suốt nhiều năm. Ảnh: Rolling Stone.

Thực tế, suy nghĩ tiêu cực đã hình thành trong đầu Demi từ thời còn hoạt động dưới trướng Disney. Demi tự ti ngoại hình, ám ảnh cân nặng dẫn đến chứng rối loạn ăn uống. Hơn nữa, ca sĩ sa vào vũng lầy rượu chè và ma túy, đến nỗi đổ rượu vào chai nước ngọt và mang lên máy bay.

Demi cũng tin rằng thể xác của cô đã bị chiếm đoạt nhiều lần, lần đầu khi còn trẻ bởi một nam diễn viên giấu tên, lần tiếp theo vào năm 2018, khi cô bất tỉnh, nằm khỏa thân trên sàn nhà trước một kẻ buôn lậu ma tuý.

“Tôi nằm khỏa thân, cơ thể xanh lét. Kẻ tàn nhẫn kia đã bỏ mặc tôi sống chết sau khi chiếm hữu được thể xác của tôi", Demi nhắc đến ngày kinh hoàng đó.

Xuất hiện trong phim tài liệu Demi Lovato: Dancing with the Devil, khi được hỏi: "Cô bây giờ hoàn toàn tỉnh táo?", Demi không trả lời và chỉ nhìn thẳng vào máy quay.

Selena Gomez sống cùng trầm cảm

Selena Gomez hủy show diễn Stars Dance, đóng cửa toàn bộ nền tảng mạng xã hội để đi điều trị ở trung tâm Dawn at The Meadows. Đó là nữ ca sĩ của cách nay 7-8 năm.

Nhiều nhận định lúc ấy cho rằng Selena hết thời vì mang mác nghệ sĩ nhưng không ra sản phẩm, tên tuổi bị lu mờ trước các tài năng trẻ mới nổi, hay nói đúng hơn là từng mất hút khỏi thị trường showbiz.

Giải thích cho động thái “ở ẩn” ấy, Selena bộc bạch rằng cô quá sợ hãi những lời nói mang tính xúc phạm từ cộng đồng mạng. Vì vậy, nữ ca sĩ buộc phải khép mình như một cách bảo vệ bản thân.

"Những bình luận ác ý cứ vồ lấy khi tôi mở điện thoại lên, vào Instagram. Vậy nên tôi sẽ không sử dụng mạng xã hội một thời gian", Selena buồn bã nói trong một đoạn livestream.

Trò chuyện với Miley Cyrus gần đây, giọng ca Good For You tiết lộ một phần nguyên nhân cũng bởi cô mắc nhiều bệnh. Selena đang điều trị rối loạn lưỡng cực, trước đó là hơn 5 năm trầm cảm với biểu hiện thường xuyên rơi vào trạng thái hoảng loạn, tỉnh dậy với những giọt nước mắt lăn dài trên má.

bi kich cua selena gomez anh 3

Selena Gomez vực dậy sau chuỗi ngày trầm cảm. Ảnh: Elle.

Selena tâm sự: "Đôi khi tôi phải khóc thật to và hít một hơi thật sâu rồi tự nhắc nhở bản thân phải quay lại làm việc".

Theo New York Post, ngoài lupus ban đỏ dẫn đến các vấn đề tâm lý, bác sĩ còn chẩn đoán cựu ngôi sao Disney mắc một bệnh lý khác (không nói rõ bệnh gì).

Selena cho biết cảm giác khi mắc bệnh này như thể tất cả nỗi đau và sự lo lắng đã cuốn trôi cô cùng lúc. Đó là khoảnh khắc đáng sợ nhất cuộc đời nữ ca sĩ.

Năm 2019, Selena có động thái trở lại nghiêm túc bằng những dự án âm nhạc. Giọng ca 29 tuổi từng bước "lột xác" thành người mới, vực dậy mạnh mẽ sau tháng ngày đen tối.

Selena xây dựng lại tài khoản Instagram hơn 239 triệu người theo dõi. Trong đó, cô ưu tiên đăng rất nhiều hình ảnh thể hiện vẻ lạc quan, hồn nhiên, và không ít những khoảnh khắc đánh dấu sự trở lại rầm rộ của mình.

Những người yêu mến Selena Gomez từng đổ lỗi Justin Bieber đã khiến nữ ca sĩ lao dốc và trở nên khổ sở vì bệnh tật.

Nhưng, cũng có người tin rằng nhờ trải nghiệm với Justin, Selena mới đủ cứng cáp và trưởng thành như hôm nay.


***********

'Yêu' kiểu Nobita

Lời tỏ tình nóng bỏng, thời trang khác người, hay cặp gối siêu sexy...
1-2840-1421471210.jpg

Lời cầu hôn nóng bỏng.

2-5831-1421471210.jpg

Sức hút khó cưỡng dù kín mít.

3-1137-1421471211.jpg

Theo bạn ai giỏi hơn?

4-4427-1421471211.jpg

Triết lý chuẩn xác.

5-1135-1421471211.jpg

Cặp gối quá ư là sexy.

6-5128-1421471211.jpg

Định nghĩa yêu của Nobita.

7-9446-1421471211.jpg

Cặp đôi hoàn hảo.

8-3848-1421471212.jpg

Nỗi niềm FA.


9_1421470750.jpg

Mốt chỉ mình anh có.

10_1421470750.jpg

Kéo nữa đi nào cậu chủ.

11_1421470750.jpg

Thiết kế nhà kiểu Thổ Nhĩ Kỳ.

12_1421470750.jpg

Tha hồ dùng sợ gì hết giấy.

13_1421470750.jpg

Hươu cao cổ cũng chơi trò nhảy ngựa đấy.

14_1421470750.jpg

Tự sướng kiểu mới.

15_1421470750.jpg

Đi thế này mới khác người.

Ốc Sên


*************
Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 1

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 2

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 3

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 4

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 5

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 6

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 7

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 8

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 9

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 10

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 11

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 27 Tháng 6 Năm 2021 : Bác Hồ đi Nhật

Yêu' kiểu Nobita


HCM-gotchan

**************

Bộ trưởng Anh lộ bê bối vì camera giấu kín

Bộ trưởng Y tế Matt Hancock bị quay lén cảnh hôn nữ trợ lý từ camera giấu trong máy báo khói trong phòng làm việc, khiến ông phải từ chức.

Các quan chức nội các Anh đang yêu cầu kiểm tra an ninh khẩn cấp tất cả văn phòng của họ, sau khi Bộ trưởng Y tế Matt Hancock gặp bê bối do bị quay lén ngay trong phòng làm việc tại trụ sở cơ quan.

Các nhân viên an ninh đang kiểm tra toàn bộ các văn phòng bộ trưởng, do lo ngại chính phủ nước ngoài có thể cài thiết bị theo dõi để thu thập thông tin nhạy cảm từ các cuộc họp kín.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý riêng Gina Coladangelo trong văn phòng riêng hồi tháng 5. Ảnh: Sun.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý riêng Gina Coladangelo trong văn phòng riêng hồi tháng 5. Ảnh: Sun.

Hancock ngày 26/6 nộp đơn xin từ chức sau khi hình ảnh ông ôm hôn nữ trợ lý Coladangelo trong phòng làm việc được tờ Sun đăng tải. Bạn bè của Hancock cho rằng ông đã bị "gài bẫy" và không biết rằng một camera quay lén đã được giấu trong máy dò khói trong phòng làm việc của mình, khi ông ôm hôn nữ trợ lý Gina Coladangelo hôm 6/5. Camera có thể được lắp trong phòng của Hancock vài tháng gần đây.

Lãnh đạo các cơ quan an ninh Anh nêu giả thuyết người chuyển đoạn video cho tờ Sun là một nhà thầu chính phủ có quyền truy cập vào dữ liệu của camera quay lén, sau đó tải xuống hoặc quay lại bằng màn hình điện thoại.

Bộ trưởng Bắc Ireland Brandon Lewis cho biết chính phủ Anh sẽ điều tra hành vi gắn camera quay lén trong phòng làm việc của Hancock và việc tuồn video cho truyền thông nước này.

"Chính phủ Anh cần hiểu chính xác cách đoạn video được ghi lại và cách nó được tung ra ngoài", Bộ trưởng Lewis nói. "Đây là vấn đề chúng tôi phải tìm hiểu sâu do tính chất nhạy cảm và quan trọng của những công việc xảy ra tại văn phòng của các bộ".

Lewis cho biết Bộ Y tế Anh sẽ "tổ chức một cuộc điều tra nội bộ" nhằm "đảm bảo tình huống tương tự không thể xảy ra".

Cảnh sát London hồi đầu tuần thông báo "đã biết về việc phát tán hình ảnh nghi thu được từ một cơ quan chính phủ", tuy nhiên "chưa mở bất cứ cuộc điều tra hình sự nào" do đây là vấn đề "thuộc thẩm quyền của bộ phận liên quan của chính phủ Anh".

Cựu bộ trưởng y tế Anh Matt Hancock (trái) và trợ lý Gina Coladangelo (phải) tại London năm 2019. Ảnh: SkyNews.

Cựu bộ trưởng y tế Anh Matt Hancock (trái) và trợ lý Gina Coladangelo (phải) tại London năm 2019. Ảnh: SkyNews.

Hancock buộc phải từ chức sau khi ông không chỉ đối mặt nghi vấn ngoại tình mà còn bị cáo buộc vi phạm quy tắc phòng chống dịch, do ông ôm hôn nữ trợ lý vào thời điểm Anh áp lệnh phong tỏa ngăn Covid-19 và khuyến cáo mọi người duy trì khoảng cách hai mét.

Công đảng đối lập thúc giục chính phủ Anh điều tra nghi vấn xung đột lợi ích liên quan đến việc Hancock bổ nhiệm Coladangelo làm trợ lý hồi tháng 3/2020. Coladangelo từng là bạn học của Hancok tại Đại học Oxford.

Hancock phải chịu áp lực trong nhiều tháng khi Covid-19 hoành hành tại Anh, được cho là cố gắng hoàn thành vai trò của mình. Tuy nhiên, ông từng bị cáo buộc điều hành tệ hại chương trình xét nghiệm nCoV của Anh, nói dối về tình trạng thảm khốc do đại dịch tại các cơ sở dưỡng lão và tình trạng thiếu trang bị bảo hộ cá nhân.

Hancock phủ nhận các cáo buộc này, khẳng định ông tự hào về những gì đã làm để bảo vệ Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) ở đỉnh dịch và "triển khai một trong những đợt tiêm chủng nhanh nhất thế giới". Ông cũng mong muốn được tiếp tục hỗ trợ Thủ tướng Boris Johnson và chính phủ Anh sau khi từ chức.

Nguyễn Tiến (Theo Times, Independent)


***************

Tình dục không còn là đích đến của hẹn hò qua mạng hậu đại dịch

Thiên Nhi

Sau thời gian dài bị cô lập vì Covid-19, nhiều người khao khát mối quan hệ bạn bè và kết nối xã hội mà họ thiếu vắng hơn một năm qua, theo Japan Today.

Đó là nhận định của các ứng dụng hẹn hò như Tinder và Bumble. Họ đang tung ra hoặc mua lại các dịch vụ mới tập trung hoàn toàn vào việc kết bạn và duy trì tình bạn.

“Mong muốn có được mối quan hệ trong sáng là xu hướng thực sự thú vị đang diễn ra trong không gian kết nối. Mọi người đang tìm kiếm tình bạn theo cách mà họ chỉ có thể thực hiện ngoại tuyến trước đại dịch”, Whitney Wolfe Herd, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Bumble, cho biết.

Công ty của Herd đang đầu tư vào tính năng Bumble BFF (bạn tri kỷ), chiếm khoảng 9% tổng số người dùng hoạt động hàng tháng của Bumble vào tháng 9/2020.

tim ban be qua ung dung hen ho anh 1

Hậu đại dịch, ứng dụng hẹn hò không còn là nơi chỉ để tìm kiếm tình yêu. Ảnh: Shutterstock.

Trong khi đó, Match Group, chủ sở hữu của chuỗi ứng dụng gồm Tinder và Hinge, cũng đang vượt xa tình yêu và dục vọng. Đơn vị này đã trả 1,7 tỷ USD trong năm nay cho công ty truyền thông xã hội Hyperconnect của Hàn Quốc để mua lại ứng dụng cho phép mọi người trò chuyện từ khắp nơi trên thế giới bằng cách sử dụng bản dịch thời gian thực.

Doanh thu của Hyperconnect tăng 50% vào năm ngoái. Trong khi đó, ứng dụng Meetup, giúp người dùng gặp gỡ các cá nhân có cùng sở thích tại sự kiện online hoặc địa phương, tăng 22% về số lượng thành viên mới kể từ tháng 1.

Từ được tìm kiếm nhiều nhất trong Meetup năm nay là “bạn bè”.

Xu hướng nở rộ trong dịch

Theo nhà phân tích Shweta Kharjuria của Ngân hàng Evercore (Mỹ), dịch vụ tìm kiếm tình bạn đang chứng kiến sự gia tăng tương tác giữa người dùng khi các giới hạn Covid-19 dần được dỡ bỏ trên khắp thế giới.

“Điều này mở ra toàn bộ thị trường có sẵn từ việc chỉ nhắm mục tiêu đến những người độc thân hoặc đã lập gia đình”, bà nói.

Tầm quan trọng của tiếp xúc mặt đối mặt được nhắc lại bởi Amos (22 tuổi, đến từ Pháp), người trải nghiệm dịch vụ Bumble BFF ở London, Vương quốc Anh.

“Bạn không bao giờ thực sự kết nối cho đến khi gặp trực tiếp đối phương”, anh nói.

Rosie (24 tuổi), y tá nha khoa sống ở thành phố Bristol, Anh, phải vật lộn để kết nối với đồng nghiệp lớn tuổi trong thời gian phong tỏa. Cô bắt đầu sử dụng Bumble BFF 3 tuần trước để gặp gỡ người mới.

“Tôi là người hòa đồng, thích gặp gỡ bạn mới nhưng ít khi tìm thấy cơ hội. Mọi chuyện trở nên thật tuyệt khi có thể kết nối với nhiều cô gái có chung sở thích”, cô nói.

Nupur (25 tuổi), giáo viên đến từ thành phố Pune, Ấn Độ, cho biết những nỗ lực của các ứng dụng hẹn hò nhằm tìm kiếm bạn bè thay vì mối quan hệ yêu đương “có thể hiệu quả”.

“Tôi đã gặp vài người trên mạng. Chúng tôi đã gặp gỡ và làm bạn hơn một năm nay”, cô cho hay.

tim ban be qua ung dung hen ho anh 2

Dịch vụ tìm kiếm tình bạn đang chứng kiến sự gia tăng tương tác giữa người dùng khi các giới hạn Covid-19 dần được dỡ bỏ trên khắp thế giới. Ảnh: Lev Dolgachov/Dreamstime.

Trên thực tế, các mạng xã hội kết bạn như MeetMe và Yubo thậm chí còn bỏ xa một số ứng dụng hẹn hò phổ biến về mức độ tương tác hàng ngày trong vài tháng qua, theo công ty nghiên cứu thị trường Apptopia.

Jess Carbino, chuyên gia hẹn hò trực tuyến, nói với Reuters rằng sự cô lập xã hội vì đại dịch đã gây ảnh hưởng tới mọi người, đặc biệt là đối với cá nhân độc thân, sống một mình.

“Điều này đã truyền cảm hứng cho mọi người sử dụng các công cụ có sẵn cho họ, cụ thể là công nghệ, để tìm kiếm sự đồng hành và kết nối”, ông nói.

Ứng dụng hẹn hò LGBTQ đã nỗ lực thúc đẩy khía cạnh xã hội của việc hẹn hò, theo nhà môi giới Canaccord Genuity. Trong khi đó, ứng dụng hẹn hò đồng tính Hornet hướng đến mục tiêu trở thành mạng xã hội tập trung vào lợi ích cá nhân của người dùng hơn chỉ là ngoại hình và sự gần gũi.

tim ban be qua ung dung hen ho anh 3

Xu hướng tìm bạn bè qua app hẹn hò có xu hướng tồn tại lâu dài hậu đại dịch. Ảnh Ladders.

Christof Witting, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Hornet, cho biết không nhiều khả năng mọi người sẽ quay lại “cách cũ” để kết nối với cộng đồng, chẳng hạn như thông qua cuộc sống về đêm, hoạt động hoặc các sự kiện thể thao LGBTQ.

Witting cho biết số lượng người dùng truy cập nguồn cấp tin tức, bình luận và video đã tăng 37% trong năm tính đến tháng 5.

Ông cho biết số lượng người tìm kiếm tình bạn và cộng đồng trực tuyến tăng lên trong thời gian phong tỏa, khi mọi người chuyển sang các nền tảng kỹ thuật số để có cảm giác thân thuộc vì quán bar, phòng tập thể dục và sự kiện đóng cửa.

“Những xu hướng này sẽ tồn tại. Cũng giống như hội nghị truyền hình và làm việc từ xa”, ông nói thêm.


************

10 thực phẩm giúp ngăn ngừa tóc bạc trước 30 tuổi

Tóc bạc sớm là một dấu hiệu bệnh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn ngăn ngừa và điều trị căn bệnh này.

1. Rau xanh: Các loại rau xanh như rau bina là nguồn thực phẩm tự nhiên rất giàu vitamin B6 và B12, đây là những chất cần thiết giúp mái tóc khỏe mạnh. Kết hợp các loại rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ ngăn ngừa triệu chứng tóc bạc sớm.
1. Rau xanh, theo Boldsky, các loại rau xanh như rau bina là nguồn thực phẩm tự nhiên rất giàu vitamin B6 và B12, đây là những chất cần thiết giúp mái tóc khỏe mạnh. Kết hợp các loại rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ ngăn ngừa triệu chứng tóc bạc sớm.
2. Sô cô la: Sô cô la rất giàu đồng, có tác dụng thúc đẩy sản xuất melanin cho tóc của bạn. Tế bào melanin chịu trách nhiệm sản xuất màu tóc, điều đó rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bạc tóc.
2. Sô cô la rất giàu đồng, có tác dụng thúc đẩy sản xuất melanin cho tóc của bạn. Tế bào melanin chịu trách nhiệm sản xuất màu tóc, điều đó rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bạc tóc.
3. Các loại quả mọng: Các loại quả mọng như dâu tây, quả mâm xôi hay nam việt quất chứa lượng vitamin C rất phong phú. Chúng không chỉ thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh mà còn ngăn chặn tóc bạc. Ngoài ra, vitamin C cũng ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
3. Các loại quả mọng như dâu tây, quả mâm xôi hay nam việt quất chứa lượng vitamin C rất phong phú. Chúng không chỉ thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh mà còn ngăn chặn tóc bạc. Ngoài ra, vitamin C cũng ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
4. Cá hồi: Cá hồi được biết đến là loại hải sản tuyệt vời giúp chống tóc bạc sớm. Chúng là nguồn thực phẩm tự nhiên của selenium, loại chất duy trì việc sản xuất hormone màu đen của tóc. Ăn nhiều cá hồi cũng ngăn ngừa các gốc tự do có thể làm hỏng hệ thống tóc của bạn.
4. Cá hồi được biết đến là loại hải sản tuyệt vời giúp chống tóc bạc sớm. Chúng là nguồn thực phẩm tự nhiên của selenium, loại chất duy trì việc sản xuất hormone màu đen của tóc. Ăn nhiều cá hồi cũng ngăn ngừa các gốc tự do có thể làm hỏng hệ thống tóc của bạn.
5. Hạnh nhân: Hạnh nhân không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho tóc. Chúng rất giàu vitamin E và đồng. Để tránh mái tóc bạc sớm và khỏe mạnh hơn, bạn cần thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống hàng ngày.
5. Hạnh nhân không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho tóc. Chúng rất giàu vitamin E và đồng. Để tránh mái tóc bạc sớm và khỏe mạnh hơn, bạn cần thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống hàng ngày.
6. Muối: Là nguồn cung cấp lượng iốt phong phú, muối có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa tóc bạc. Nhưng nó phải được tiêu thụ qua các thực phẩm giàu iốt như cá, chuối và cà rốt mới phát huy được tác dụng. Bạn nên tiêu thụ vừa phải lượng muối vì nó có thể gây hại cho sức khỏe.
6. Muối là nguồn cung cấp lượng iốt phong phú, muối có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa tóc bạc. Nhưng nó phải được tiêu thụ qua các thực phẩm giàu iốt như cá, chuối và cà rốt mới phát huy được tác dụng. Bạn nên tiêu thụ vừa phải lượng muối vì nó có thể gây hại cho sức khỏe.
7. Hạt hướng dương: Hạt hướng dương có chứa một hàm lượng lớn khoáng chất, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một cơ thể khỏe mạnh. Các khoáng chất này cũng giúp sản xuất và giữ lại các melanin cho tóc. Nếu hàm lượng khoáng chất trong cơ thể giảm, mái tóc của bạn có thể sẽ bị bạc sớm.
7. Hạt hướng dương có chứa một hàm lượng lớn khoáng chất, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một cơ thể khỏe mạnh. Các khoáng chất này cũng giúp sản xuất và giữ lại các melanin cho tóc. Nếu hàm lượng khoáng chất trong cơ thể giảm, mái tóc của bạn có thể sẽ bị bạc sớm.
8. Lá cà ri: Lá cà ri rất phổ biến ở Ấn Độ. Chúng có tác dụng trong việc ngăn ngừa tóc bạc sớm. Lá cà ri cung cấp độ khỏe cho chân tóc. Ngoài việc thêm lá cà ri vào chế độ ăn, bạn có thể đun sôi lá cà ri với dầu dừa. Đây là một biện pháp khắc phục tuyệt vời để kích thích tóc tăng trưởng và tăng sắc tố tóc.
8. Lá cà ri rất phổ biến ở Ấn Độ. Chúng có tác dụng trong việc ngăn ngừa tóc bạc sớm. Lá cà ri cung cấp độ khỏe cho chân tóc. Ngoài việc thêm lá cà ri vào chế độ ăn, bạn có thể đun sôi lá cà ri với dầu dừa. Đây là một biện pháp khắc phục tuyệt vời để kích thích tóc tăng trưởng và tăng sắc tố tóc.
9. Quả lý gai: Đây là liều thuốc tốt nhất trong việc phòng ngừa và điều trị tóc bạc. Quả lý gai cũng là loại thuốc bổ tóc có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và cải thiện sắc tố của tóc.
9. Quả lý gai: Đây là liều thuốc tốt nhất trong việc phòng ngừa và điều trị tóc bạc. Quả lý gai cũng là loại thuốc bổ tóc có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và cải thiện sắc tố của tóc.
10. Các sản phẩm từ sữa: Các sản phẩm từ sữa rất giàu vitamin B, B6 và B12 rất cần thiết cho việc sản xuất tế bào cho tóc. Chúng thúc đẩy oxy và các chất dinh dưỡng cung cấp cho mái tóc khỏe mạnh. Phóng to

10. Các sản phẩm từ sữa rất giàu vitamin B, B6 và B12 rất cần thiết cho việc sản xuất tế bào cho tóc. Chúng thúc đẩy oxy và các chất dinh dưỡng cung cấp cho mái tóc khỏe mạnh.

*************

Mẩu quảng cáo tìm chồng 'đẹp trai, nhà rộng 8 ha' gây xôn xao ở Ấn Độ

Thanh Lam

Người dùng mạng ở Ấn Độ đã trêu chọc mẩu quảng cáo tìm chồng của một cô gái ủng hộ nữ quyền, trong khi bản thân mẩu quảng cáo là lời chế giễu đối với chế độ nam quyền tại nước này.

Giữa tháng 6, một mẩu quảng cáo xuất hiện trên tờ báo bán chạy nhất Ấn Độ đã được lan truyền mạnh mẽ.

Mẩu quảng cáo tìm kiếm “người đàn ông đẹp trai, thân hình rắn chắc, tuổi 25-28 không hơn không kém, con một, có sẵn doanh nghiệp, dinh thự ít nhất 8 ha, biết nấu ăn...” cho một “người ủng hộ nữ quyền kiên định có mái tóc ngắn, đeo khuyên tai, làm việc trong lĩnh vực xã hội chống lại chủ nghĩa tư bản”.

Địa chỉ email liên hệ là curbyourpatriarchy@gmail.com (tạm dịch: témbớtthóigiatrưởnglại@gmail.com).

quang cao kiem chong,  An Do anh 1

Đoạn quảng cáo tìm kiếm chồng xuất hiện trên tờ báo ở Ấn Độ. Ảnh: BBC.

Bằng cách sử dụng địa chỉ email, BBC tìm ra “nhà nữ quyền kiên định”, cô Sakshi. Đây là trò đùa giữa anh trai Srijan, em gái, và bạn thân của cô Damyanti nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình. Tên nhân vật được thay đổi.

"Bước sang tuổi 30 là cột mốc quan trọng, đặc biệt là các cuộc trò chuyện trong xã hội nói về hôn nhân. Khi bạn bước sang tuổi 30, gia đình và xã hội bắt đầu tạo áp lực buộc bạn phải kết hôn và ổn định cuộc sống", anh Srijan chia sẻ với BBC.

Tuy nhiên, trò đùa riêng tư đã sớm xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều người nổi tiếng chia sẻ quảng cáo, hàng trăm người bắt đầu bình luận về nó và hàng chục email bắt đầu đến hộp thư mới được tạo.

"Tôi đã nhận được hơn 60 email cho đến nay. Nhiều người cho rằng đó là một trò đùa và nghĩ rằng nó thật buồn cười", cô Sakshi nói.

Một người đàn ông viết rằng anh chính là người đàn ông cô đang tìm kiếm. Một người phụ nữ viết để cảm ơn cô ấy về quảng cáo và nói "Tôi cũng là người như vậy".

Ở Ấn Độ, chế độ gia trưởng vẫn tồn tại. Nữ quyền thường bị coi là một từ bẩn thỉu. Những người theo chủ nghĩa nữ quyền bị hiểu lầm là người ghét đàn ông và phụ nữ.

quang cao kiem chong,  An Do anh 2

Ở Ấn Độ, người ủng hộ nữ quyền bị coi là người ghét cả nam lẫn nữ. Ảnh: BBC.

Một số người nhận xét rằng đoạn quảng cáo rất "độc hại". Có người nói Sakshi "có vẻ béo". Một người khác nhận xét "những người ủng hộ nữ quyền đều là kẻ ngốc". Sakshi còn nhận lời đe dọa rằng sẽ bị “ném xuống từ tầng 78”.

Anh Damyanti chỉ ra rằng ở Ấn Độ, 90% tất cả các cuộc hôn nhân vẫn được dàn xếp. Tuy nhiên, anh cho rằng “nhìn thấy hôn nhân được dàn xếp rõ ràng khiến nhiều người phẫn nộ”.

Sakshi cho biết quảng cáo "là một tuyên bố châm biếm về câu chuyện hôn nhân". Đối với những người bị kích động vì mẩu quảng cáo đó, cô hỏi: "Thế các người có gửi những lá thư đầy bực tức đến tác giả của những mẩu quảng cáo tìm vợ đầy tính phân biệt giới tính, đẳng cấp vẫn xuất hiện ngày ngày trên báo không? Nếu không thì hãy tém bớt tính gia trưởng lại đi".

"Đàn ông tìm kiếm những cô dâu cao, gầy, họ nói về gia sản các cô ấy, nhưng khi lật mọi thứ lại, họ không thể chịu nổi", cô nói.


***********

Nam MC lên tiếng sau khi chê món trứng vịt lộn, chân gà là 'kinh tởm'


James Corden cho biết sẽ thay thế các món ăn khác trong show riêng để tránh gây bức xúc.

Ngày 25/6, Insider đưa tin James Corden đã chính thức lên tiếng về bản kiến nghị của 10.000 người, trong đó yêu cầu anh xin lỗi vì gọi thức ăn châu Á là "kinh khủng" trong show riêng.

Người dẫn chương trình 43 tuổi phản hồi: "Chúng tôi đã nghe về chuyện đó và lần sau làm show chúng tôi tuyệt đối sẽ không sử dụng bất kỳ loại thực phẩm nào trong những món mà các bạn đề cập. Chương trình của chúng tôi là chương trình tràn ngập niềm vui và tình yêu".

Corden đưa ra ví dụ trong một tập có Anna Wintour, ê-kíp đã đưa cho tổng biên tập Vogue chiếc bánh pizza phủ đầy phô mai, chứ không phải món Á. Và Wintour được cho là vui vì điều đó.

"Chúng tôi không muốn làm phật lòng ai, tuy nhiên, chúng tôi sẽ không loại bỏ phần chơi này", Corden trả lời khi được Howard Stern phỏng vấn.

Tuy nhiên, Kim Saira - người khởi xướng vụ chỉ trích Corden trước đó - nói trên Insider rằng tuyên bố của Corden gây thất vọng. "Theo tôi, anh ấy không hề hối lỗi và thiếu trách nhiệm", Saira bức xúc.

Người phụ nữ gốc Á cho biết khi viết vào đơn kiến nghị, cô đã đặc biệt yêu cầu Corden phải công khai xin lỗi trong show. Saira nghĩ chỉ như vậy mới khiến hàng trăm nghìn khán giả hiểu được tác hại của việc chế giễu thức ăn châu Á là như thế nào.

James Corden che gieu thuc an chau A anh 1

James Corden sử dụng nhiều món Á trong show riêng và gọi chúng là "kinh khủng". Ảnh: Insider.

Theo Yahoo, ngày 11/6, ngôi sao mạng xã hội Kim Saira đã chỉ trích Corden. Cô cho rằng Corden sử dụng nhiều món châu Á như trứng vịt lộn, chân gà... trong phần chơi Spill Your Guts của show riêng và mô tả chúng là loại thức ăn kinh tởm.

Sau đó, hơn 10.000 người đã ký vào đơn yêu cầu Corden loại phần chơi Spill Your Guts, đồng thời công khai xin lỗi người hâm mộ.

Đến ngày 24/6, Saira đã tổ chức cuộc biểu tình trước trường quay The Late Late Show. Cô nói: "Hơn 60 người đã xuất hiện cùng tôi, họ sử dụng hashtag #CancelSpillYourGuts trên Instagram để lan truyền thông tin. Tôi hy vọng Corden sẽ đưa ra lời xin lỗi chính thức".


*****************

Bi kịch của Selena Gomez, Britney Spears


Britney Spears, Demi Lovato và Selena Gomez là những nghệ sĩ xuất sắc của thế hệ mình. Cùng với sự nổi tiếng, họ đều chịu nỗi đau tinh thần.

Britney Spears: ‘Luôn có một phụ nữ đưa thuốc cho tôi vào mỗi sáng’ Tại tòa, Britney Spears nói về những gì cô đã chịu đựng 13 năm qua, từ việc bị ép biểu diễn, uống thuốc đến cấm mang thai.

Ngày 23/6, Britney Spears đưa ra lời khai gây sốc về tấn bi kịch dày vò cô từ năm 2008 đến nay - thời điểm mà cha đẻ nữ ca sĩ, ông Jamie Spears, bắt đầu nắm quyền kiểm soát mọi hoạt động của con gái.

Theo tài liệu do New York Times cung cấp, giọng ca Lucky đã chia sẻ trước tòa rằng cô bị kìm kẹp, sống như nô lệ. Jamie và đội ngũ của ông giam cầm Britney trong căn nhà ở Beverly Hills và ép cô phải thuốc lithium.

Tổ chức The Recovery Village khuyến cáo lithium dùng điều trị các cơn hưng cảm do trầm cảm hoặc rối loạn lưỡng cực, nhưng với đặc tính cực mạnh, nếu lạm dụng sẽ gây ra tác hại nguy hiểm.

"lithium khiến tôi cảm thấy như đang say xỉn. Bạn có thể bị tâm thần nếu dùng thuốc đó trong 5 tháng. Đầu óc tôi không thể tỉnh táo và không thể nói chuyện được với ai", Britney kể lại.

Bi kịch của Britney Spears

Cơn ác mộng của công chúa nhạc pop không chỉ đến từ việc bị tước đoạt toàn quyền lực trong cuộc sống. Hàng ngày, trong chính căn nhà mà bản thân xem như “trại cai nghiện”, Britney còn phải tìm cách vượt qua bệnh rối loạn lưỡng cực.

Năm 2008, các nguồn tin thân cận nói trên tạp chí People Britney Spears bị trầm cảm sau sinh, mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Tác động từ đời sống hôn nhân không suôn sẻ được cho là nguyên nhân khiến cô rơi vào bệnh tật.

bi kich cua selena gomez anh 1

Britney Spears khổ sở với căn bệnh rối loạn lưỡng cực. Ảnh: Us Weekly.

Giai đoạn tăm tối đó, Britney gây sốc với hành động tự cạo trọc đầu, biểu hiện tâm lý bất thường, nổi loạn, đập phá xe hơi, tấn công paparazzi… Nhìn những hình ảnh đã cũ, khán giả không khỏi xót xa cho biểu tượng của làng nhạc pop một thời.

Bệnh tâm lý vẫn đeo bám Britney sau nhiều năm. Hồi 2013, khi chia sẻ trong bộ phim tài liệu I Am Britney Jean, Britney mới lần đầu cởi mở về tình trạng bệnh tình.

Cô nói: “Tôi nhút nhát từ bé và tôi nghĩ tính cách này không phù hợp với người làm trong lĩnh vực giải trí. Tôi không phải kiểu người có thể ứng phó tốt trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, tôi cảm giác như thể bản ngã của mình thay đổi khi lên sân khấu. Tôi thực sự biến thành người khác. Nghiêm túc đấy, tôi mắc rối loạn lưỡng cực”.

Thông tin trên Yahoo cho biết giọng ca sinh năm 1981 xem trọng vấn đề sức khỏe và tinh thần nên đã tìm hiểu nhiều liệu pháp, gặp bác sĩ để tìm hướng giải quyết tốt. Năm 2019, Britney được cho là đăng ký vào trung tâm tâm thần mà cô tin tưởng mình sẽ được chữa trị tốt, tuy nhiên, dưới sự quản thúc của ông Jamie, Britney phải từ bỏ ý định.

Nữ ca sĩ nói trong phiên tòa hôm 22/6: “Tôi không nghĩ đến giờ phút này tôi còn nợ ai bất kỳ điều gì. Mỗi tuần tôi phải gặp bác sĩ tâm lý 3 lần. Thậm chí, họ gửi tôi đến trung tâm điều trị tâm lý do họ chỉ định. Tại sao tôi cứ phải dành thời gian 3 lần/tuần cho những người mà tôi không quen biết?”.

Trải qua những biến cố, Britney đâm ra sợ người lạ. Việc gia đình đưa cô đến điều trị ở nơi đông đúc như Westlake khiến nữ ca sĩ cảm thấy hoảng hốt.

“Hôm qua (21/6) paparazzi đã còn chụp cảnh tôi rời khỏi trung tâm và khóc. Thật sự rất xấu hổ và vô đạo đức. Tôi xứng đáng được riêng tư mỗi khi gặp bác sĩ giống như ở nhà mình”, cô nói.

“Ba lần đột quỵ, suýt chết vì ma túy”

Bốn tập phim tài liệu Demi Lovato: Dancing with the Devil hồi tháng 3 đã tái hiện phần nào cuộc đời bi kịch của nữ ca sĩ.

Đối với Demi, chuyện ra vào trại cai nghiện đã quá quen thuộc. Kết thúc giai đoạn cai ma túy, cô lại phải đối mặt với bác sĩ về vấn đề sức khỏe tinh thần.

Ba lần đột quỵ, lên cơn đau tim và suýt chết vì lạm dụng ma túy - đó là những cảm giác đau đớn nhất trong cuộc sống mà Demi đã nếm trải. Giọng ca Heart Attack nhớ lại: “Trong thời khắc ấy, bác sĩ nói tôi chỉ còn sống từ 5 đến 10 phút nữa”.

bi kich cua selena gomez anh 2

Demi Lovato ngụp lặn trong nghiện ngập suốt nhiều năm. Ảnh: Rolling Stone.

Thực tế, suy nghĩ tiêu cực đã hình thành trong đầu Demi từ thời còn hoạt động dưới trướng Disney. Demi tự ti ngoại hình, ám ảnh cân nặng dẫn đến chứng rối loạn ăn uống. Hơn nữa, ca sĩ sa vào vũng lầy rượu chè và ma túy, đến nỗi đổ rượu vào chai nước ngọt và mang lên máy bay.

Demi cũng tin rằng thể xác của cô đã bị chiếm đoạt nhiều lần, lần đầu khi còn trẻ bởi một nam diễn viên giấu tên, lần tiếp theo vào năm 2018, khi cô bất tỉnh, nằm khỏa thân trên sàn nhà trước một kẻ buôn lậu ma tuý.

“Tôi nằm khỏa thân, cơ thể xanh lét. Kẻ tàn nhẫn kia đã bỏ mặc tôi sống chết sau khi chiếm hữu được thể xác của tôi", Demi nhắc đến ngày kinh hoàng đó.

Xuất hiện trong phim tài liệu Demi Lovato: Dancing with the Devil, khi được hỏi: "Cô bây giờ hoàn toàn tỉnh táo?", Demi không trả lời và chỉ nhìn thẳng vào máy quay.

Selena Gomez sống cùng trầm cảm

Selena Gomez hủy show diễn Stars Dance, đóng cửa toàn bộ nền tảng mạng xã hội để đi điều trị ở trung tâm Dawn at The Meadows. Đó là nữ ca sĩ của cách nay 7-8 năm.

Nhiều nhận định lúc ấy cho rằng Selena hết thời vì mang mác nghệ sĩ nhưng không ra sản phẩm, tên tuổi bị lu mờ trước các tài năng trẻ mới nổi, hay nói đúng hơn là từng mất hút khỏi thị trường showbiz.

Giải thích cho động thái “ở ẩn” ấy, Selena bộc bạch rằng cô quá sợ hãi những lời nói mang tính xúc phạm từ cộng đồng mạng. Vì vậy, nữ ca sĩ buộc phải khép mình như một cách bảo vệ bản thân.

"Những bình luận ác ý cứ vồ lấy khi tôi mở điện thoại lên, vào Instagram. Vậy nên tôi sẽ không sử dụng mạng xã hội một thời gian", Selena buồn bã nói trong một đoạn livestream.

Trò chuyện với Miley Cyrus gần đây, giọng ca Good For You tiết lộ một phần nguyên nhân cũng bởi cô mắc nhiều bệnh. Selena đang điều trị rối loạn lưỡng cực, trước đó là hơn 5 năm trầm cảm với biểu hiện thường xuyên rơi vào trạng thái hoảng loạn, tỉnh dậy với những giọt nước mắt lăn dài trên má.

bi kich cua selena gomez anh 3

Selena Gomez vực dậy sau chuỗi ngày trầm cảm. Ảnh: Elle.

Selena tâm sự: "Đôi khi tôi phải khóc thật to và hít một hơi thật sâu rồi tự nhắc nhở bản thân phải quay lại làm việc".

Theo New York Post, ngoài lupus ban đỏ dẫn đến các vấn đề tâm lý, bác sĩ còn chẩn đoán cựu ngôi sao Disney mắc một bệnh lý khác (không nói rõ bệnh gì).

Selena cho biết cảm giác khi mắc bệnh này như thể tất cả nỗi đau và sự lo lắng đã cuốn trôi cô cùng lúc. Đó là khoảnh khắc đáng sợ nhất cuộc đời nữ ca sĩ.

Năm 2019, Selena có động thái trở lại nghiêm túc bằng những dự án âm nhạc. Giọng ca 29 tuổi từng bước "lột xác" thành người mới, vực dậy mạnh mẽ sau tháng ngày đen tối.

Selena xây dựng lại tài khoản Instagram hơn 239 triệu người theo dõi. Trong đó, cô ưu tiên đăng rất nhiều hình ảnh thể hiện vẻ lạc quan, hồn nhiên, và không ít những khoảnh khắc đánh dấu sự trở lại rầm rộ của mình.

Những người yêu mến Selena Gomez từng đổ lỗi Justin Bieber đã khiến nữ ca sĩ lao dốc và trở nên khổ sở vì bệnh tật.

Nhưng, cũng có người tin rằng nhờ trải nghiệm với Justin, Selena mới đủ cứng cáp và trưởng thành như hôm nay.


***********

'Yêu' kiểu Nobita

Lời tỏ tình nóng bỏng, thời trang khác người, hay cặp gối siêu sexy...
1-2840-1421471210.jpg

Lời cầu hôn nóng bỏng.

2-5831-1421471210.jpg

Sức hút khó cưỡng dù kín mít.

3-1137-1421471211.jpg

Theo bạn ai giỏi hơn?

4-4427-1421471211.jpg

Triết lý chuẩn xác.

5-1135-1421471211.jpg

Cặp gối quá ư là sexy.

6-5128-1421471211.jpg

Định nghĩa yêu của Nobita.

7-9446-1421471211.jpg

Cặp đôi hoàn hảo.

8-3848-1421471212.jpg

Nỗi niềm FA.


9_1421470750.jpg

Mốt chỉ mình anh có.

10_1421470750.jpg

Kéo nữa đi nào cậu chủ.

11_1421470750.jpg

Thiết kế nhà kiểu Thổ Nhĩ Kỳ.

12_1421470750.jpg

Tha hồ dùng sợ gì hết giấy.

13_1421470750.jpg

Hươu cao cổ cũng chơi trò nhảy ngựa đấy.

14_1421470750.jpg

Tự sướng kiểu mới.

15_1421470750.jpg

Đi thế này mới khác người.

Ốc Sên


*************
Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 1

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 2

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 3

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 4

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 5

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 6

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 7

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 8

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 9

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 10

Xem ảnh sex vú to Shiori kamisaki cực phê 11

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm