Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 01 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Hơn hai tháng ở xứ người, khi nhớ lại những trải nghiệm trên những cung đường khác nhau, tôi mới hay Mỹ có nhiều điều đáng học hỏi từ chính thói quen sinh hoạt

*******************************

Kiệt tác 'có một không hai' ở Việt Nam từ đá

- Gành Đá Đĩa là những khối đá hình lục giác, hình tròn giống như những cái đĩa xếp chồng lên nhau; đây là kiệt tác thiên nhiên ban tặng có một không hai ở Việt Nam. Cạnh đó là xóm nhà bình yên với nét độc đáo ít ai “để ý”: hàng rào đá, chuồng đá và mộ đá…

Trước khi đến được gành Đá Đĩa (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên) phải vượt qua dốc cao thôn 6, ôm cua cánh chỏ.

Hai bên đường là xóm nhà Gành Đá Đĩa bình yên với những ngôi nhà “tạo dáng” bằng đá.

Đá xếp chồng lên nhau làm hàng rào ngăn cách lối đi, làm móng sân, bật thềm. Có nhiều gia đình “tài sản chung” của họ là…đá!

Ngôi nhà bà Nguyễn Thị Hồng và ông Trần Văn Thanh nhô lên cao cạnh đường ở lưng chừng dốc thôn 6. Hai ngôi nhà này có “tài sản chung” là hàng rào đá.

Trước nhà, đá được xếp chồng cao gần 3m nối dài từ nhà bà Hồng đến nhà ông Thanh làm hàng rào ngăn cách giữa con đường và ngôi nhà, đồng thời hàng rào đá này cũng là móng sân vững chắc.

“Đá vận chuyển từ vùng gò đồi, đi làm về vác theo tảng đá, hôm nào sáng trăng thì nai lưng gánh về chất đống trước sân, sau đó mùa mưa rảnh thì cả 2 nhà vần công xếp ngay hàng thẳng lối” - ông Thanh nói.

Đi sâu vào giữa xóm, có những ngôi nhà “thượng” lên cao dựa lưng vào đồi thì lối dẫn vào nhà hoàn toàn bằng đá. Có người nói vui, “hiếu khách nên trải thảm bằng đá”.

Đá còn được người dân ở đây công phu xây cất chuồng bò. Khác với nhà ở chỉ làm móng, hàng rào thì chuồng bò đá xếp thành vách.

Ông Cao Văn Lanh, một người có chuồng bò “quy mô” bằng đá cho hay: Đá xếp 2 lớp dày gần 0,5m nên mùa nắng bên ngoài nắng hầm hập bên trong vẫn mát lạnh; còn mùa mưa, bên ngoài lạnh cóng, bên trong ấm ám.

Vì vậy bò nuôi mau lớn. Người dân ở đây chuyên nuôi bò vỗ béo, lựa mua con bò ốm giơ xương, nuôi vỗ béo giáp năm bò bung đùi nổi ụ bán kiếm trên 10 triệu đồng/con.

Chuồng bò của gia đình ông Lanh xây cổng bằng đá, máng ăn cho bò cũng bằng đá. Trước chuồng bò, ông lai ra 2 tấm tôn làm bếp nấu.

Ở “ké” không gian mát lạnh nên nơi ấy cũng là nơi hằng ngày bà con xóm làng đến ngồi hàn huyên, bàn tán chuyện đồng áng....

Còn mộ đá ở đây có từ lâu đời, có mộ trên 100 năm. Bà Trần Thị Sang (76 tuổi), cho hay: “Hồi ba tôi còn sống kể, lớp ba tôi hồi mới sinh ra đã thấy mộ đá. Vì vậy “nghiệm ra” thì có những mộ trên 100 năm rồi. Ba tôi khi mất cũng làm mộ đá”.

Đặc biệt mộ đá ở đây xây cất có hình thù giống như cái đĩa.

Cũng theo bà Sang, người dân ở đây sáng ngủ dậy mở mắt nhìn ra biển là thấy gành Đá Đĩa nên đi đâu cũng tự hào là dân Gành Đá Đĩa, còn thôn 6 chẳng qua trên giấy tờ.

Qua hết xóm nhà là đến gành Đá Đĩa, một thắng cảnh hiếm thấy của thiên nhiên ban tặng. Đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau.

Các cột đá có tiết diện hình lục giác, hình tròn giống như cái đĩa đựng thức ăn. Do đặc điểm này mới có tên là gành Đá Đĩa.

Theo nghiên cứu lý giải của các nhà khoa học thì Đá Đĩa là loại đá bazan, được hình thành trong quá trình hoạt động của núi lửa vùng cao nguyên Vân Hòa (huyện Sơn Hòa), cách vị trí gành Đá Đĩa hiện nay khoảng 30km theo đường chim bay.

Núi lửa này hoạt động cách nay khoảng gần 200 triệu năm, nham thạch phun từ miệng núi lửa ra sát biển, bất ngờ gặp nước biển lạnh nên lập tức bị đông cứng lại, đồng thời xảy ra hiện tượng ứng lưu, tạo sự rạn nứt toàn bộ khối thạch khổng lồ.

Đá bị nứt theo mạch dọc tạo thành những cột thẳng đứng hoặc xiên ngang, đồng thời lại có những đường nứt ngang cắt các cột đá thành nhiều khúc.

Gành Đá Đĩa có chiều rộng 50m và trải dài hơn 2.000, nửa nổi nửa chìm trong sóng biển, sóng vỗ lên như rửa đĩa làm cho đá một màu đen huyền, có những chỗ in dấu thời gian hằn xuống lốm đốm như tổ ong.

Năm 1998, gành Đá Đĩa được Nhà nước cấp chứng nhận danh thắng cấp quốc gia và bắt đầu được tỉnh Phú Yên đưa vào khai thác du lịch.

gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
 
Hàng rào đá kiên cố

gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên

gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Lối dẫn vào nhà và móng sân nhà bằng đá
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Đá còn được người dân ở đây công phu xây cất chuồng bò
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Chuồng bò của gia đình ông Lanh xây cổng bằng đá
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Trước chuồng bò, ông Thanh lai ra 2 tấm tôn làm bếp nấu. Ở “ké” không gian mát lạnh nên nơi ấy cũng là nơi hằng ngày bà con xóm làng đến ngồi hàn huyên, bàn tán chuyện đồng áng
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Máng ăn cho bò cũng bằng đá
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Đặc biệt mộ đá ở đây xây cất có hình thù giống như cái đĩa
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Mộ đá ở đây có từ lâu đời, có mộ trên 100 năm
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Gành Đá Đĩa có chiều rộng 50m và trải dài hơn 2.000, nửa nổi nửa chìm trong sóng biển, sóng vỗ lên như rửa đĩa làm cho đá một màu đen huyền.

Trâm Trân



*******************

Bà hiệu trưởng tung 'ảnh nóng' của sếp giữa chợ

Phát hiện ông Phó phòng có bồ nhí trẻ trung xinh đẹp hơn, bà hiệu trưởng nổi cơn ghen, tung ảnh khỏa thân người tình giữa chợ cho hả giận.

Nổi cơn ghen ngược với “bồ nhí” của người tình

Một sớm giữa năm 2013, dọc thị trấn Hương Cam huyện Cao Phong (Hòa Bình) rải trắng tờ rơi khổ A4 màu đen trắng có in hình ảnh đôi trai gái khỏa thân trong nhà nghỉ. 

Nhân vật chính trong bức ảnh là ông Phùng Sinh Nam và bà Lê Thị Hoa. Khi đó ông Nam đang là Phó phòng giáo dục huyện Cao Phong, bà Hoa cũng công tác tại phòng giáo dục.

Dư luận lại một phen “dậy sóng” vì trước nay đã từng có “nghi án” ông phó phòng giáo dục đào hoa diễn trò “mèo mỡ” với cô nhân viên Hoa cùng cơ quan nhưng chưa ai biết thực hư câu chuyện ra sao? 

Đến giờ, bên cạnh bức ảnh hai người khỏa thân còn được gửi kèm với đơn tố cáo hai người có quan hệ bất chính làm ô uế ngành giáo dục được gửi tới tất cả các ban ngành trong huyện.

Sau khi nhận được đơn thư nặc danh, không khó để cơ quan điều tra vào cuộc và tìm ra thủ phạm. “Tác giả” được nhanh chóng xác định là Trịnh Thị Thanh Xuân (35 tuổi, thị trấn Cao Phong, khi đó đang là Hiệu trưởng trường mầm non Hương Cam).

Trước kia Xuân nổi tiếng trong thị trấn vì xinh đẹp, nõn nà. Công tác trường mầm non chưa được bao lâu thì Xuân mắc vào lưới tình ái, cũng vì nhờ dâng tình cho vị phó phòng giáo dục nên Xuân sớm được cất nhắc lên chức Hiệu trưởng trường mầm non. Hàng ngày, Xuân lái xe ôtô riêng đi làm, ăn mặc sành điệu nên người phụ nữ nào nhìn Xuân cũng không khỏi ao ước.

Chồng Xuân là công an khu vực thị trấn, hiền lành, đức độ, có tài. Hai con của Xuân một trai, một gái đều đang ở độ tuổi cắp sách tới trường. Nhà Xuân có điều kiện nhất nhì thị trấn, căn nhà 4 tầng khang trang rộng rãi ngụ ở trung tâm huyện.

Không bằng lòng với những gì mình có, khi thấy ông Nam vốn là người đào hoa, nổi tiếng bởi những vụ scandal tình ái. Biết vậy nhưng khi gặp ông Nam, Xuân đã quên bổn phận của mình, ngã vào cuộc tình bất chính. Bất chấp dư luận và đạo đức, cô Hiệu trưởng trường mầm non đã lừa chồng dối con vào nhà nghỉ với người tình.

Chồng của Xuân có nghe mọi người xì xầm đến tai cũng có góp ý với vợ nhưng bản chất hiền lành và sự độ lượng của chồng không làm cho Xuân thức tỉnh. Chỉ đến khi ông Nam đã "no xôi chán chè" và chủ động đi kiếm cho mình một bóng hồng khác trẻ trung xinh đẹp hơn đó là bà Hoa.

Bị “thất sủng”, Xuân cảm thấy tức tối, khó chịu, nổi “máu Hoạn Thư” ghen ngược dù Xuân chẳng có tư cách gì để ghen tuông. Xuân lồng lộn nhắn tin, điện thoại chất vấn nhưng ông Nam vẫn cứ lặng thinh. Sau nhiều đêm suy nghĩ, nữ Hiệu trưởng mầm non đã lên một kế hoạch hoàn hảo để thực hiện việc trả thù tình.

Thân tàn, danh liệt vì cuộc tình bất chính

Xuân điện thoại cho em dâu tên Nga ở dưới Hà Đông (Hà Nội) hỏi về viêc ghép ảnh, được biết có thể làm được Xuân chủ động đi xe khách xuống Hà Đông đưa cho Nga USB trong đó đã đánh dấu sẵn ảnh của ông Nam và bà Hoa. 

Xuân nhờ Nga làm 60 chiếc ảnh màu ghép ông Nam và bà Hoa khỏa thân trong cùng một phòng nghỉ và 40 ảnh bằng giấy khổ A4. Khi việc ghép ảnh hoàn tất Xuân về Hòa Bình nhờ cháu của chồng nhờ rải hộ tờ rơi ở các địa điểm nhà văn hóa, phòng giáo dục, khu chợ Bóp.

Số ảnh còn lại Xuân cho vào phong bì kèm theo đơn nặc danh tố cáo quan hệ bất chính giữa ông Nam và bà Hoa. Những tài liệu này được gửi qua đường bưu điện đến các ban ngành trong huyện.

Khi việc rải tờ rơi và việc gửi đơn đã hoàn tất, Xuân cảm thấy hỷ hả và tin rằng mọi người sẽ không thể tìm ra được thủ phạm. Nhận được đơn thư tố cáo, các cấp kiểm tra đơn thư tố cáo nặc danh, đoàn kiểm tra cũng về cả trường Hương Cam để làm việc. 

Không lâu sau công an huyện Cao Phong đã điều tra, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và Trịnh Thị Thanh Xuân đã bị khởi tố. Ngày 1/7/2013 Viện khoa học hình sự Bộ Công an có kết luận giám định số 1965: “Tấm ảnh cơ quan điều tra gửi giám định là ảnh ghép”.

Mới đây TAND huyện Cao Phong (tỉnh Hòa Bình) đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trịnh Thị Thanh Xuân mức án 30 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Vu khống. Xuân hiện bị suy thận độ IV đang phải điều trị.

Bị hại là ông Phùng Sinh Nam đã xin nghỉ “hưu non” vì quá nhiều điều tiếng.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

(Theo Pháp Luật Việt Nam)



********************

8 ý tưởng kỳ quái nhất trong chiến tranh (kỳ 2)

Không quân Mỹ từng định tạo hình ảnh thánh Allah trên bầu trời thành phố Baghdad bằng máy chiếu để người dân Iraq nổi dậy chống tổng thống Saddam Hussein.

Sản xuất vàng từ các hóa chất

Không lâu sau khi Thế chiến II nổ ra, Karrl Malchus, một người Anh, tiếp cận Heinrich Himmler, quan chức lãnh đạo lực lượng SS của Đức. Malchus tự nhận ông ta là một nhà giả kim thuật và biết cách tạo ra một nguồn vàng vô tận bằng các loại hóa chất bên dưới sông Isar tại thành phố Munich, Bild đưa tin.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa: Telegraph

Himmler đồng ý cấp cho Malchus tiền, nơi ở và phòng nghiên cứu trong trại tập trung Dachau. Ban đầu Malchus giấu vàng vào thuốc lá và bí mật đưa vào khu thí nghiệm để lừa Himmler. Sau đó, Himmler phát hiện ra và giam Malchus trong trại suốt nhiều tháng. Cuối cùng ông ta thả Malchus và cấm nhà giả kim thuật dởm tiết lộ vụ lừa đảo kia.

Tạo hình ảnh trên mây để kích động dân

Trước khi chiến tranh vùng Vịnh lần đầu tiên diễn ra, giới lãnh đạo không quân Mỹ định dùng máy chiếu hình ảnh ba chiều để tạo hình thánh Allah lên bầu trời thành phố Baghdad. Họ hy vọng người dân Iraq sẽ nổi dậy chống tổng thống Saddam Hussein khi thấy thánh Allah, Guardian đưa tin.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Trước đó, vào thời Thế chiến II, Anh từng thử chiếu hình ảnh tuyên truyền chống phát xít Đức nhưng không thành. Trong cuộc nổi dậy của người Ả rập tại Yemen vào thập niên 60, quân đội Anh dùng máy chiếu trên trực thăng để tạo hình lên mây, nhưng kế hoạch thất bại vì mây không xuất hiện vào mùa khô.


Khi Thế chiến II sắp tới hồi kết, một nhà địa chất Mỹ khẳng định rằng đánh bom núi lửa cách tốt nhất để Nhật Bản đầu hàng nhanh chóng, bởi dân Nhật tôn sùng núi lửa.

Trong chiến tranh Việt Nam, Mỹ dùng máy bay chở hàng C-47 gắn máy chiếu để tuyên truyền. Tuy nhiên, họ hủy kế hoạch vì lo ngại rủi ro. Để chiếu hình, phi cơ phải bay thấp. Ánh sáng từ máy chiếu sẽ làm dấu hiệu cho pháo phòng không.

Gây chiến với nước ngoài để tránh nội chiến

Ngoại trưởng William Seward là một trong những người quan trọng nhất trong nội các của tổng thống Mỹ Abraham Lincoln. Trong cuộc nội chiến Mỹ, Seward đã ngăn cản cuộc xung đột của phe miền Bắc với Anh, The Washington Post đưa tin.

Ông William Seward. Ảnh: blogspot.com
Ông William Seward. Ảnh: blogspot.com

Nhưng trong các vấn đề quan trọng, Seward rất nóng tính và bốc đồng. Khi phe miền Nam tuyên bố ly khai, ông ta từng giục tổng thống phát động chiến tranh với nước ngoài để tránh tình trạng các bang khác muốn rời khỏi phe miền Bắc. Trong lá thư gửi tới tổng thống vào năm 1861, Seward kêu gọi Lincoln gây chiến với các nước châu Âu với cái cớ Pháp và Tây Ban Nha xâm lược châu Mỹ và vùng Carribbean. Tuy nhiên, tổng thống Lincoln đã từ chối lời đề xuất của Seward.

Nhuộm cả dòng sông

Trong thế chiến II, nhà nhân loại học Gregory Bateson, một chuyên gia thuộc Cơ quan Tình báo chiến lược (OSS) đồn trú tại Ceylon (Sri Lanka ngày nay) - phát hiện ra tầm quan trọng của màu vàng đối với người Miến Điện, Fox News đưa tin. Theo một truyền thuyết cổ tại đây, nếu màu của sông Irrawaddy, con sông lớn nhất và quan trọng nhất của Miến Điện, chuyển sang sắc vàng thì sự cai trị của nước ngoài sẽ chấm dứt.

Sông ở Myanmar
Sông Irrawaddy ở Myanmar. Ảnh: National Geographic

Truyền thuyết ám chỉ sự cai trị của Anh, nhưng Bateson hy vọng âm mưu của ông sẽ kích động người Miến Điện chống phát xít Nhật Bản. OSS chấp thuận ý tưởng của Bateson và mua một vài thùng thuốc nhuộm màu vàng. Ngay trước thời điểm kế hoạch diễn ra, Bateson thử nghiệm thuốc nhuộm trong bồn tắm. Ông thất vọng nhận ra thuốc nhuộm sẽ chìm ngay lập tức. Nó chỉ phát huy tác dụng với nước mặn.



******************

Chân dung bà trùm ma túy với 'phi công trẻ' kém 18 tuổi

Để che mắt hàng xóm việc buôn ma túy, Sắn chuyên đi hầu đồng, hầu bóng. Chị ta sống như vợ chồng với Đạt - người chỉ bằng tuổi con mình.

Ngày 30/6, công an tỉnh Bắc Giang đã kết thúc điều tra vụ án vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy lớn trên địa bàn. Vụ án này được dư luận quan tâm bởi thông qua công tác tuần tra kiểm soát, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bắc Giang) đã bắt quả tang 3 người vận chuyển 32 bánh heroin trên xe taxi. 

Từ vụ bắt quả tang trên, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47, công an tỉnh Bắc Giang) đã đấu tranh, làm rõ bắt giữ “bà trùm” đường dây mua bán, vận chuyển heroin với số lượng lớn.

Vụ án được phát hiện đêm 3/9/2013, khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông (công an tỉnh Bắc Giang) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A (thuộc địa phận xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã tiến hành kiểm tra chiếc xe taxi loại 4 chỗ ngồi BKS Bắc Ninh, đi hướng Hà Nội - Lạng Sơn. 

Vào thời điểm tiến hành kiểm tra, trên taxi có 3 người (1 nam lái xe và 2 hành khách nữ), tài xế không có giấy phép lái xe. Nhận thấy có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện trên xe có 1 chiếc túi du lịch, bên trong có 2 bọc nylon màu đen chứa nhiều khối hình hộp chữ nhật dạng bánh heroin.

Kiểm tra và xác minh, tài xế taxi là Nguyễn Đăng Vinh (39 tuổi, ở thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Hai phụ nữ là Lý Quỳnh Son (38 tuổi, ở Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) và Trần Thị Thùy (24 tuổi, ở khu Dây Thép, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Tang vật thu giữ gồm 32 bánh heroin; gần 12 triệu đồng; 6 điện thoại di động và một số giấy tờ khác.

Nguyễn Đức Đạt và Lò Nguyệt Sắn.
Nguyễn Đức Đạt và Lò Nguyệt Sắn.

Nhiệm vụ nặng nề đặt lên vai cán bộ, chiến sĩ PC47, bởi thông thường, trong các vụ án ma túy, nhất là mua bán, vận chuyển với số lượng lớn, người bị bắt quả tang gần như chắc chắn đối mặt với án tử nên chúng tìm mọi cách chối tội và không khai ra đồng bọn.

Không những thế, những kẻ trong các đường dây thường có quan hệ họ hàng thân thiết với nhau nên việc chấp nhận cái chết để đồng bọn được sống dường như là sự “cao thượng” của chúng. Chính vì vậy, khi đã bị bắt, họ thường không khai nhận gì, Son và Thùy cũng không ngoại lệ.

Suốt nhiều ngày, chúng một mực không khai gì, chỉ cho rằng được 1 người không quen biết nhờ xách hộ, không biết đó là ma túy, cũng không biết người “nhờ” xách là ai. Với kinh nghiệm điều tra án ma túy lâu năm, các điều tra viên vừa đấu tranh với các đối tượng vừa củng cố tài liệu chứng cứ để chứng minh hành vi phạm tội của chúng. 

Cùng với việc đấu tranh, cán bộ, chiến sĩ PC47 đã tìm hiểu hoàn cảnh gia đình và tâm tư, nguyện vọng của các đối tượng để động viên 2 người này khai báo. Sau khi biết rõ những éo le trong cuộc sống của họ, phân tích để 2 người rõ nếu khai báo thành khẩn, hợp tác với cơ quan điều tra thì lực lượng công an sẽ đề xuất để chúng được hưởng khoan hồng của pháp luật, có thể có điều kiện trở về chăm sóc các con.

Sau nhiều ngày quanh co, Son và Thùy đã khai nhận cả hai không phải là chủ sở hữu 32 bánh heroin, mà chỉ vận chuyển thuê cho Lò Nguyệt Sắn, ở phố Tây Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn, với giá 60 triệu đồng. Kết hợp với các tài liệu điều tra, công an tỉnh Bắc Giang đã có đủ cơ sở ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Sắn về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Tuy nhiên, ngay sau khi đồng bọn bị bắt giữ, Sắn đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương. Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định truy nã đặc biệt toàn quốc "nữ quái" này. Đang trong lúc trốn truy nã nhưng “máu” tham của “bà trùm” không hề suy giảm, nên cô ta tiếp tục thiết lập được dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy khác. 

Lần này, cô ta thuê Nguyễn Như Quyết (25 tuổi, trú ở phường Thọ Xương, TP.Bắc Giang), làm nhiệm vụ áp tải, vận chuyển hàng. Có lẽ vì không tin tưởng Quyết nên mỗi khi đưa “hàng” về xuôi, Sắn cùng người tình là Nguyễn Đức Đạt (kém Sắn 18 tuổi), trú ở phường Vệ An, Bắc Ninh đi ôtô theo sau để áp giải. 

Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến thị sa lưới pháp luật, bởi qua công tác nắm tình hình, công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phát hiện đường dây đưa ma túy từ Hòa Bình về Hà Nội rồi qua Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn nên đã lập chuyên án đấu tranh.

Xác định nghi phạm sẽ đi qua địa danh Xuân Mai nên Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp các lực lượng chức năng kiểm tra xe taxi, bắt giữ Quyết đang vận chuyển 19 bánh heroin. Cùng với việc bắt giữ Quyết, tổ công tác khác đã bắt giữ Sắn cùng Nguyễn Đức Đạt khi cả 2 đi trên ôtô Mitsubishi BKS Hà Nội.

Lò Nguyệt Sắn đã có chồng và 3 con. Cả 3 đứa con của Sắn đều dính vào ma túy,  trong đó người con gái lớn (24 tuổi) cũng đã bị bắt vì liên quan đến vụ buôn bán 6 bánh ma túy ở Lạng Sơn; con trai thứ hai (22 tuổi) bị công an Hà Nội bắt khi đang vận chuyển ma tuý từ Lạng Sơn xuống Hà Nội; còn người con gái thứ ba mới 18 tuổi, cũng liên quan đến vụ án ma túy khác.

Để che mắt hàng xóm, Sắn chuyên đi hầu đồng, hầu bóng. Cô ta sống như vợ chồng với Đạt - một người không nghề nghiệp, chỉ bằng tuổi con mình. Đi đâu Sắn cũng cho Đạt đi cùng, vừa lái xe kiêm người tình đáp ứng nhu cầu ăn chơi của “bà trùm”.

Quá trình hoạt động mua bán vận chuyển ma túy, Sắn không bao giờ trực tiếp vận chuyển hàng. Mỗi phi vụ trót lọt, cô ta và người tình lại đưa nhau đi lễ các chùa ở các tỉnh, thành.

Theo Phương Thủy

****************************


Chuyện về cặp chị em dính liền nổi tiếng trong ngành xiếc thế giới

  Họ là cặp chị em sinh đôi dính liền đầu tiên ở Anh sống sót qua tuổi thiếu niên. Về sau, họ lại trở thành những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng thế giới. Tuy vậy, đằng sau cuộc đời họ cũng ẩn chứa nhiều đắng cay, nghiệt ngã…

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton

Sắp tới một bộ phim tài liệu của Anh sẽ được ra mắt, bộ phim làm về cặp chị em song sinh dính liền nổi tiếng trong lịch sử ngành xiếc thế giới hồi đầu thế kỷ 20. Đó là cặp song sinh Daisy và Violet Hilton.

Câu chuyện về cặp chị em song sinh này đã truyền cảm hứng cho nữ đạo diễn Leslie Zemeckis. Cô đã dành nhiều năm để tìm kiếm thông tin về cặp chị em nhà Hilton và thực hiện một bộ phim tài liệu có tên “Bound by Flesh” (tạm dịch: Gắn kết bằng xương thịt).

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Bộ phim tài liệu “Gắn kết bằng xương thịt” làm về cặp chị em song sinh dính liền nổi tiếng trong lịch sử ngành xiếc thế giới hồi đầu thế kỷ 20.

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Poster của bộ phim tài liệu khắc họa chân dung hai chị em nhà Hilton trong những năm tháng tuổi trẻ.

Hai chị em Daisy và Violet được sinh ra bởi một người phụ nữ trẻ chưa chồng, từng sống ở thị trấn Brighton, Anh. Hai bé gái sinh năm 1908, bị dính liền ở những đốt sống cuối cùng. Người mẹ trẻ đã quá tuyệt vọng nên quyết định đem bán con cho bà đỡ.

Bà đỡ đem hai bé gái về nuôi, khi hai bé gái lớn lên, cứng cáp và xinh xắn, bà đưa hai chị em tới diễn trò ở những địa điểm tập trung đông người.

Sau khi bà đỡ qua đời, con gái của bà đỡ “tiếp quản” hai chị em nhà Hilton, liền đưa họ vào gánh xiếc do chính cô làm chủ.

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Daisy và Violet là cặp sinh đôi dính liền đầu tiên ở Anh sống sót qua thời kỳ niên thiếu và sau này đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Trong lịch sử nước Anh, Daisy và Violet được coi là cặp sinh đôi dính liền đầu tiên sống sót qua tuổi thiếu niên, sau khi sang Mỹ biểu diễn, họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Mỹ, sau đó, hai chị em còn đi biểu diễn vòng quanh thế giới. Đương thời, họ được mời xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh như “Freaks” (1932) hay “Chained for Life” (1950).

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Về sau, hai chị em Daisy và Violet được đưa sang Mỹ biểu diễn. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, họ còn cùng nhau mở một cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Tuy vậy, thực tế, tất cả tiền bạc kiếm được đều vào túi cô chủ, hai chị em họ không được sở hữu dù chỉ một đồng xu.

Khốn khổ cho hai chị em họ là dù làm việc rất vất vả nhưng họ không được nhận dù chỉ một đồng xu. Tất cả khối tài sản của họ đều bị ông bà chủ “giữ hộ”. Hai chị em nhà Hilton sau khi hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình đã quyết định kiện người chủ ra tòa để giành quyền tự do, tự quyết đối với cuộc đời mình.

Daisy từng phát biểu trước tòa trong vụ kiện người quản lý rằng: “Chúng tôi là hai cô gái tưởng như giàu có nhưng thực tế lại rất cô đơn và nghèo khổ, chúng tôi sống trong sự quản thúc chẳng khác nào nô lệ, được chủ cho ngần nào thì biết ngần ấy”.

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Một bức hình quảng cáo buổi biểu diễn của hai chị em nhà Hilton tại thị trấn San Antonio, bang Texas, Mỹ.

Hai chị em Daisy và Violet từng là ngôi sao của những buổi biểu diễn xiếc.
Hai chị em Daisy và Violet từng là ngôi sao của những buổi biểu diễn xiếc.

Sau khi tự mình quản lý công việc biểu diễn, hai chị em nhà Hilton càng trở nên thành công hơn.

Trong cuộc sống thường nhật, họ cũng có người yêu riêng, để giữ những bí mật tình cảm của riêng mình, họ cho lắp một buồng điện thoại đặc biệt trong căn hộ của hai chị em. Khi một trong hai người muốn trò chuyện với người yêu, người đó sẽ vào buồng điện thoại trò chuyện nhỏ to, trong khi người còn lại ngồi bên ngoài đọc sách báo.

Về sau, cả Daisy và Violet đều kết hôn nhưng những cuộc hôn nhân của họ không được pháp luật công nhận và đều chỉ diễn ra rất chóng vánh rồi đi đến kết thúc. Tuy vậy, hai chị em nhà Hilton đã thể hiện rất chân thành khát khao được sống như bao người phụ nữ khác: “Về mặt tinh thần, chúng tôi vẫn có đời sống riêng, thật khó để thuyết phục mọi người tin vào điều đó”.

Hai chị em Daisy và Violet từng là ngôi sao của những buổi biểu diễn xiếc.

Năm 1962, khi đang tham gia chiến dịch quảng bá cho đợt chiếu lại bộ phim “Freaks”, lúc này, hai chị em nhà Hilton đã ở tuổi 54, họ bị người quản lý bỏ rơi họ tại một khách sạn ở thị trấn Charlotte, bang North Carolina, Mỹ.

Lúc này đã ở những năm tháng tuổi già, không còn dư dả tiền bạc, họ buộc phải dạo quanh thị trấn Charlotte tìm việc và may mắn đã được một ông chủ cửa hàng tạp hóa nhận vào làm công.

Chính tại đây, hai chị em nhà Hilton đã có những ngày tháng yên bình cuối cuộc đời, thoát khỏi việc phải đi biểu diễn nay đây mai đó, kiếm sống qua ngày. Cuộc sống tại thị trấn Charlotte của hai chị em Daisy và Violet diễn ra tương đối dễ chịu.

Thời trẻ hai chị em nhà Hilton là những cô gái xinh đẹp
Thời trẻ hai chị em nhà Hilton là những cô gái xinh đẹp

Người dân trong vùng yêu mến họ, luôn tìm cách giúp đỡ hai người. Bản thân Daisy và Violet cũng cảm thấy hài lòng vì lánh xa được những ồn ào, nghiệt ngã của ngành công nghiệp giải trí.

Họ sống ở đây được 6 năm, tới năm 1968, Daisy đột ngột qua đời vì một trận cúm cấp tính. Sau vài ngày, Violet cũng qua đời. Mong ước cuối cùng của hai chị em họ là được chôn cất bên cạnh nhau trong một cỗ quan tài lớn.

Trong những ngày tháng cuối đời mình, hai chị em nhà Hilton đã thực hiện một cuốn tự truyện để nói về những trải nghiệm của cuộc đời họ. Cuốn sách có tên “The Lives and Loves of the Hilton Sisters” (Cuộc sống và tình yêu của hai chị em nhà Hilton - 1942).

Hai chị em thường mỗi người một việc và họ phải học cách để thích ứng với nhau.
Hai chị em thường mỗi người một việc và họ phải học cách để thích ứng với nhau.

Trong cuốn sách có đoạn: “Chúng tôi không bao giờ coi việc bị dính liền là một nỗi thống khổ. Chúng tôi đã sống chung với nhau suốt cả cuộc đời mà không bao giờ cãi vã, chúng tôi đã học được cách xử lý mọi vấn đề một cách hòa nhã, không có sự điều chỉnh nào là không thể để chúng tôi có thể thích nghi được với nhau”.


Bích Ngọc
Theo Daily Mail/Charlotte Magazine



***************************

Những bức ảnh hài hước đánh lừa thị giác

Teens nhà mình sẽ được trận cười đã đời sau những giờ thi căng thẳng nhé.
8-9804-1401700979.jpg

Một ngày thử làm đàn ông.

1-6103-1401700980.jpg

Khổng lồ và tý hon.

2-1342-1401700980.jpg

Dáng đứng cũng phải gợi cảm chứ.

3-7590-1401700981.jpg

MC đầy tinh thần chiến đấu.

4-3480-1401700981.jpg

Chiếc bóng uy lực.

5-8252-1401700981.jpg

Người không đầu.

6-1409-1401700981.jpg
7-7560-1401700981.jpg

Đôi bạn dạo phố.

hài hước đánh lừa thị giác (7)

9_1401700107.jpg

Mèo con bỗng trở thành chó sói.

10_1401700107.jpg

Bóng khổng lồ.

11_1401700107.jpg

Phi cơ bốc lửa hay đang cố lôi kéo mặt trời.

12_1401700107.jpg

Kiểu tóc dị thường.

13.jpg

Đầu tý hon, người khổng lồ.

14.jpg
15.jpg
Bé cao như cây sào.

Ốc Sên (Sưu tầm)



***************************

Thật hay Fake: Một người dân Malaysia bắt được rồng trắng??



Những tấm hình này sẽ hoàn toàn thay đổi quan niệm của chúng ta về loài rồng, chúng có thật hay không, dưới đây là câu trả lời:

 

Một con rồng trắng bị bắn chết trong một ngôi nhà ở Malaysia. Người bắn là một ông chủ buôn trái cây. Khi đó ông đang ngủ thì đột nhiên nghe một âm thanh lớn làm ông tỉnh giấc, âm thanh giống như tiếng kêu cứu của một con thỏ và tiếng gầm nhỏ của một con hổ.

Ông lần mò xuống cầu thang thì phát hiện ra một con vật với hai sừng và ria mép dài đang hút máu một con thỏ. Để tự vệ, ông lấy ra một khẩu súng trường và bắn tám phát đạn vào con vật làm nó ngã vật xuống nền nhà. Sau khi biết chắc là con vật đã chết, ông mới tiến lại gần để xác minh thì tá hỏa khi nhận ra đó là một con rồng với bộ lông trắng như lông thỏ.

Ông nói với các phóng viên khi họ tìm đến phỏng vấn rằng: “Tôi không nghĩ nó lại là một con rồng trắng, tôi quá bất ngờ.” Theo quan niệm người phương Đông, rồng vào nhà sẽ mang lại điềm may, còn sừng của nó đáng giá hàng triệu đô la. Tuy nhiên, ông nói rằng ông sẽ không bán đi bất cứ phần nào của con rồng mà chỉ bảo quản nó để người dân đến xem.

 Chuyện khó tin: một người dân Malaysia bắt được rồng trắng

Thông tin thêm về loài rồng trắng (Bạch Long)

Những chú rồng trắng có kích thước nhỏ và thông minh. Chúng sống trong khí hậu băng giá lạnh lẽo – khu vực Bắc cực là nơi sinh sống của chúng nhưng đôi khi rồng trắng cũng sống tại những ngọn núi rất cao. Chúng thường đi một mình, và có trí nhớ rất tốt. Vùng đồng bằng tuyết trắng và hang động, những nơi xa ảnh hưởng các tia nắng của mặt trời là nơi yêu thích của rồng trắng.
Một con rồng trắng có thể được xác định bởi đôi móng vuốt của nó, chúng có đôi mắt thông minh mang cái nhìn hung dữ. Bao quanh thân mình là lớp lông trông giống như lông thú, hoặc một số nơi chúng có lớp da bao phủ bởi lông vũ. Bàn chân rộng và móng vuốt sắc nhọn giúp rồng trắng đi bộ trên đỉnh những tảng tuyết. Một hào quang lạnh dường như tỏa ra từ con rồng trắng.
Sống ở nơi có khí hậu lạnh, rồng trắng thích các món ăn đã được ướp lạnh. Nếu nạn nhân của chúng chưa bị đóng băng đến chết thì chúng thường sẽ gói nạn nhân và keo đi trong tuyết cho đến khi họ được đông lạnh đúng cách.
Nếu bạn có dịp đối mặt một con rồng trắng, hãy đề phòng – chúng rất nhanh nhẹn và cảnh giác. Tốt nhất là bạn hãy đe dọa hoặc dọa dẫm chúng, vì rồng trắng đôi khi hèn nhát. Rồng trắng thở ra một làn sương giá lạnh.

Theo Bocau.net



**********************


Bộ ảnh nuy đẹp của nhiếp ảnh gia Tie Min với người mẫu trẻ tắm nuy 100% quyến rũ. Đặc biệt của bộ ảnh tắm khỏa thân này là người mẫu teen nude 100% lần đầu. Chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp và đặc biệt táo bạo ( chú ý 16+ )


Ngọt ngào người đẹp bán nuy



Mát lòng ngắm người mẫu trẻ đẹp nude 100% - NUY.VN



Cận cảnh người mẫu trẻ tắm nuy



Theo chia sẻ của tác giả đây là bộ ảnh nude đầu tiên của người mẫu teen trẻ đẹp



Ảnh nuy đẹp chất lượng cao của người mẫu trẻ 9x



Thật khó diễn tả cảm xúc khi xem những hình ảnh tắm nuy mát mẻ trong những ngày hè oi nóng



Cận cảnh nữ người mẫu teen tắm nude



Ảnh nude 100% trong bồn tắm - Những bức hình nude chất lượng cao đẹp nhất



Xem ảnh gốc nguyên bản - tại đây - https://www.flickr.com/photos/tieminphotographer/14153384007/in/photostream/




******************************

Mang thai 34 tuần vẫn hoàn thành đường thi chạy 800 mét

  Một vận động viên nổi tiếng người Mỹ đã khiến không ít người phải ngạc nhiên và thán phục khi cô vẫn tham dự cuộc thi chạy chuyên nghiệp 800 mét trong khi đang mang thai đứa con đầu tiên ở tuần thứ 34.

Alysia Montaro, 28 tuổi, là vận động viên nổi tiếngngười Mỹ đã từng 5 lần vô địch quốc gia tại giải thi chạy 800 mét đã tiếp tục khiến nhiều người phải thán phục lẫn kinh ngạc khi vẫn tham dự cuộc thi chạy trong khuôn khổ giải vô địch điền kinh US. Track and Field Championship, trong khi cô đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuần thứ 34.

Alysia Montaro vẫn rất nỗ lực và hoàn thành đường chạy 800 mét với thành tích 2 phút 32.13 giây. Mặc dù cô xếp cuối ở vòng loại, tuy nhiên những hình ảnh trên đường chạy của Montaro vẫn khiến nhiều người phải thán phục quyết tâm của cô. Rất đông khán giả đến chứng kiến cuộc thi đã cổ vũ nhiệt tình cho Montaro trong suốt đường chạy và có lúc cô đã vươn lên dẫn đầu trong 120 mét đầu tiên.

“Tôi vẫn chạy trong suốt quá trình mang thai của mình và tôi cảm thấy thực sự tốt trong suốt quá trình đó”, Alysia Montaro chia sẻ sau khi hoàn thành vòng thi.

Mỗi bước chạy của Alysia Montaro nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các khán giả
Mỗi bước chạy của Alysia Montaro nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các khán giả

Montaro cho biết cô đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi tham dự cuộc thi và các bác sĩ thậm chí không ngăn cản mà còn khuyên cô tập thể dục và thường xuyên vận động trong thời gian mang thai là điều tốt cho cả mẹ và em bé.

“Điều này sẽ xóa bỏ những lo lắng và suy nghĩ của thế giới về việc một người phụ nữ vận động mạnh trong thời kỳ mang thai là không tốt”,  Montaro nói. “Những gì tôi rút ra từ bản thân rằng tập thể dục trong khi mang thai thực sự tốt cho cả mẹ lẫn em bé. Tôi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường trong suốt thời gian qua”.

Alysia Montaro là vận động viên nổi lên từ Olympic London diễn ra vào năm 2012 khi đứng thứ 5 tại vòng chung kết chạy 800 mét. Một năm sau đó, Montaro đoạt huy chương vàng giải vô địch thế giới và cô là vận động viên 4 năm liên tiếp vô địch 800 mét tại giải thi đấu quốc gia ở Mỹ.

Theo các chuyên gia của Dịch vụ chăm sóc y tế Quốc gia (NHS) tại Vương quốc Anh thì các hoạt động thường xuyên và phù hợp sức khỏe với thai phụ sẽ giúp họ dễ dàng thích ứng hơn với việc thay đổi hình dạng và tăng cân khi mang thai. Điều này cũng giúp phụ nữ sinh con dễ hơn và nhanh chóng phục hồi lại trọng lượng cơ thể như ban đầu.

“Hãy tiếp tục những hoạt động thể chất hàng ngày như bình thường khi mang thai, như tập thể dục, chạy bộ, yoga, khiêu vũ hay đơn giản đi bộ đến một nơi nào đó và quay về nhà... miễn là bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu”, một chuyên gia của NHS chia sẻ. “Tập thể dục không gây nguy hiểm cho em bé trong bụng. Ngược lại có nhiều bằng chứng cho thấy phụ nữ ít hoạt động gặp khó khăn hơn trong khi mang thai và sinh nở”.

Video về vòng thi chạy của Montaro:
T.ThủyTheo Mirror/AP
*************************

Chán đời! post gái chém gió cùng anh em


tumblr_mht8weyh5A1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhrjtoSTRm1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhr1quNmaa1s03awmo1_500.jpg
tumblr_mhqimsBKTu1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhqimnVyC81r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhqimiW5WH1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhpqqefMEb1r62m2no1_1280.jpg


tumblr_mhpqnr3ZCG1r62m2no1_500.jpg
 
*************************


Chắc chắn, quan hệ tình dục đốt cháy calo. Nhưng một nghiên cứu mới cho thấy rằng nó còn giúp bạn trở nên giàu có hơn. Viện Nghiên cứu Lao động, một tổ chức nghiên cứu kinh tế độc lập ở Đức, phát hiện ra rằng số người trong độ tuổi 26-50 có quan hệ tình dục 4 hoặc nhiều lần trong một tuần kiếm được hơn 5% mức lương so với những người ít quan hệ tình dục thường xuyên hơn.

quan he tinh duc

 

Và những người đã quan hệ tình dục 1 lần một tuần thu được hơn 3,2% mức lương so với người không có quan hệ tình dục.

Nhà kinh tế học, tiến sĩ Nick Drydakis, đã tìm hiểu 7.500 người – cả người bình thường lẫn người đồng tính, tuổi từ 26 đến 50. Tiến sĩ Drydakis cho rằng sự thiếu vắng tình dục trong phòng ngủ có thể khiến mọi người “dễ bị ảnh hưởng bởi sự cô đơn, những lo lắng xã hội và trầm cảm từ đó có thể xáo trộn quá trình làm việc của họ”

quan he tinh duc thuong xuyen

“Các phân tích xã hội hiện đại cho thấy sức khỏe, các kỹ năng liên quan đến kinh nghiệm và không kinh nghiệm, cá tính là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến làm việc”, nghiên cứu nhận định. “Hoạt động tình dục cũng có thể là một yếu tố thú vị, vì nó được xem là một thước đo về sức khỏe, chất lượng cuộc sống, sự khỏe mạnh và hạnh phúc”

quan he tinh duc deu dan
Tuy vậy, trong nghiên cứu, tiến sĩ Drydakis cũng thừa nhận một điểm yếu bắt nguồn từ giải thuyết nghịch đảo: “Có thể qua hệt ình dục không phải là thứ tác động ngẫu nhiên tới việc trở nên giàu có, mà chính sản lượng làm việc giúp lương cao hơn đã thúc đẩy mọi người hăng hái làm ‘chuyện ấy”. Tóm lại những người lao động quan hệ tình dục hơn 4 lần mỗi tuần sẽ trở nên giàu có hơn nhờ nhận được mức lương cao hơn những người ít quan hệ tình dục“.



********************

Múa thoát y để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

(Dân trí) - Tạo ấn tượng cho các nhà tuyển dụng trong khi đi phỏng vấn xin việc là lời khuyên rất hay được đưa ra. Tuy nhiên, một người đàn ông sống tại Anh dường như đã hiểu sai điều này khi quyết định... thoát y trước mặt các nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn của mình.

Theo đó, Mukra Mirza, 32 tuổi sống tại Anh là một trong các ứng viên may mắn được lọt vào vòng phỏng vấn của NBS, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin, do vậy Mirza nghĩ rằng mình cần phải làm điều gì đó để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng và vượt lên các đối thủ cạnh tranh khác.

Tại buổi phỏng vấn diễn ra, Mukra Mirza đã quyết định “quyến rũ” các nhà tuyển dụng bằng cách thực hiện một màn... múa thoát y trong khi hát bài “It’s raining men”.

Hành động quá phấn khích trong buổi phỏng vấn của Mirza đã phản tác dụng
Hành động quá phấn khích trong buổi phỏng vấn của Mirza đã phản tác dụng

Đáng chú ý, trong hồ sơ xin việc của Mirza gửi đến cho NBS trước đó còn có chi tiết khẳng định rằng anh này đã từng tham gia “đường dây buôn bán phụ nữ từ Trung Đông”, đồng thời tuyên bố điều này sẽ giúp Mirza có đủ kinh nghiệm để ứng cử vào vị trí mà NBS đang tuyển dụng.

Ban đầu, các nhà tuyển dụng cảm thấy ấn tượng với giọng hát của Mirza, tuy nhiên họ nhận thấy rằng việc múa thoát y trong buổi phỏng vấn là điều dường như không thể chấp nhận được. Và không quá bất ngờ khi Mirza nhận được một email phản hồi với nội dung từ chối từ phía công ty NBS.

“Cảm ơn một lần nữa vì cuộc phỏng vấn với chúng tôi. Chúng tôi rất vui được gặp bạn. Mặc dù chúng tôi yêu thích phiên bản karaoke của bài hát “It’s raining men”, nhưng chúng tôi nghĩ rằng thoát y là điều không cần thiết”, email của NBS có đoạn viết.

Thậm chí, NBS còn cho rằng Mirza có thần kinh không bình thường và đưa ra lời khuyên anh nên ghé thăm bác sĩ trước khi tiếp tục nộp đơn tuyển dụng tại các vị trí khác.

“Trên thực tế việc tham gia vào đường dây buôn bán phụ nữ từ Trung Quốc không liên quan đến việc đáp ứng kinh nghiệm công việc của chúng tôi”, NBS viết thêm trong bức email của mình. “Một lần nữa cảm ơn vì bạn đã tham gia buổi phỏng vấn và chúng tôi khuyên rằng bạn nên tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ trước khi nộp những hồ sơ xin việc khác”.

Về phần mình, Mirza cho biết mình đã quá nhiệt tình trong buổi phỏng vấn và đi quá xa, đồng thời khẳng định lời từ chối của NBS sẽ không làm ảnh hưởng đến những nỗ lực xin việc khác của anh trong tương lai.
T.Thủy
Theo Mirror/NYPost
***********************

Cụ bà mắc kẹt trong xe bị lật, cụ ông đứng cạnh chụp hình

  Cư dân Los Angeles Mỹ mới đây đã không khỏi thán phục trước sự “xì tin” và bình tĩnh khó tin của vợ chồng cụ Benjamin Neufeld, khi cụ bà bị mắc kẹt trong chiếc xe bị lật, cụ ông vẫn vô tư đứng tạo dáng chụp ảnh và nói chuyện với vợ.

Cụ Neufeld tạo dáng chụp ảnh khi vợ vẫn mắc kẹt trong xe
Cụ Neufeld tạo dáng chụp ảnh khi vợ vẫn mắc kẹt trong xe

Theo kênh truyền hình KTLA, sự việc xảy ra hồi thứ Sáu tuần trước tại khu Bel Air của Los Angeles.

Đang trong nhà, cụ Neufeld nghe thấy một tiếng động lạ ở ngoài sân, và khi chạy ra ông đã thấy vợ mình, cụ Elizabeth, 85 tuổi, mắc kẹt trong chiếc xe Honda bị lật nghiêng về một phía.

Sau khi xác định vợ mình không bị thương trong tai nạn lạ lùng này, Neufeld đã đứng bên cạnh chiếc xe và cười tươi cho người qua đường chụp ảnh.

Ông cho biết vợ ông “tỉnh queo” trong lúc chờ các nhân viên cứu hộ tới giải cứu.

“Chúng tôi thậm chí có thể tán gẫu một cách bình thường và thoải mái”, cụ Neufeld khẳng định với kênh truyền hình KNBC. “Cuối cùng họ cũng lôi được bà ấy ra và kéo chiếc xe đi, có vậy thôi”.

Chiếc xe dường như đã bị lật khi bà Elizabteh lùi xe và lao phải vỉa hè.

Thanh Tùng
Theo Huffington post




**************************

Hoa hậu của Mỹ bị mất vương miện vì quá già

Người đẹp vừa đăng quang ngôi hoa hậu tiểu bang Delaware của Mỹ Amanda Longacre đã bất ngờ bị tước vương miện vì… quá già.

2 tuần sau khi được trao danh hiệu hoa hậu tiểu bang Delaware của Mỹ, người đẹp Amanda Longacre đã bị tước vương miện với lý do, các thí sinh dự thi hoa hậu phải từ 17 tới 24 tuổi trong khi Amanda sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng 10 tới.

 

Trả lời phỏng vấn, người đẹp Amanda cho biết, cô đã nghiên cứu kỹ về thể lệ cuộc thi trước khi tham gia và ban tổ chức nói cô đủ điều kiện dự thi vì cuộc thi Miss America sẽ diễn ra vào tháng 9 tới, khi mà cô chưa thực sự bước sang tuổi 25.
 
2 tuần sau khi đăng quang, Amanda Longacre đã bất ngờ bị tước vương miện
2 tuần sau khi đăng quang, Amanda Longacre đã bất ngờ bị tước vương miện

 

Thật bất ngờ là chỉ sau khi đăng quang 2 tuần, Amanda Longacre đã bị thu hồi vương miện và cả phần thưởng là một học bổng trị giá 11.000 đô la Mỹ. Á hậu 1 Brittany Lewis là người thế chỗ của Amanda Longacre.

 

Ban tổ chức cuộc thi Miss Delaware đã lên tiếng xác nhận Amanda Longacre vượt quá giới hạn tuổi và trao lại vương miện Miss Delaware cho á hậu 1 Brittany Lewis. Họ cũng nói lời chúc may mắn với Amanda Longacre.

 

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Mỹ ngày 28/6, người đẹp Amanda Longacre đã khóc tức tưởi và cho biết, cô thấy mình hoàn toàn xứng đáng đại diện cho tiểu bang của mình, ngoài ra cô cũng đã nói chuyện với luật sư riêng để được bảo vệ trong trường hợp cần thiết.

 

VN

Theo Us



************************

Sex trong phim vs. sex ngoài đời thực

Những hình ảnh và tình tiết về sex có phần khuếch trương trong phim ảnh đôi khi gây “mặc cảm” cho người xem về khả năng tình dục của chính mình. Tuy nhiên, như bạn biết, tính hư cấu luôn dày đặc trong phim. Vì vậy, đừng so sánh sex trong phim và sex ngoài đời thực. Thực tế là:

     Cậu nhỏ của diễn viên khiêu dâm dài từ 15–22cm. Còn của người bình thường chỉ từ 12–18cm.

     Trong khi diễn viên khiêu dâm có rất ít lông ở vùng tam giác mậtthì ngoài đời, 65% phụ nữ và 85% nam giới rậm lông ở khu vực đó.

    Cô bé của các diễn viên khiêu dâm trông na ná nhau, nhưng trong thực tế, cô bécó rất nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc.

     Nam diễn viên khiêu dâm có thể đẩy đưa cả ngày trong khi 75% quý ông ngoài đời hết sạch tiền chỉ trong 3 phút.

     Các ngôi sao khiêu dâm có vẻ luôn đạt cực khoái chỉ với việc để cậu nhỏ thâm nhập. Tuy nhiên, thực tế có đến 71% phụ nữ không dễ dàng đạt được như thế.

     Còn những chuyện khác thì sao?

     Không như diễn viên khiêu dâm, chỉ 11,5% phụ nữ từng quan hệ tình dục đồng giới và chỉ 40% phụ nữ từng thử kiểu quan hệ qua cửa sau.

     Khoảng 22% phụ nữ đồng ý với việc cho bạn trai phóng tinh lên mặt và 30% phụ nữ nuốt tinh dịch.

     Tỷ lệ phụ nữ từng quan hệ kiểu ba người là dưới 20%.

     Trong khi trên Internet tràn ngập những cảnh phụ nữ phóng chất dịch, ngoài đời, chỉ có 6% phụ nữ cho biết họ có thể làm thế đều đặn.

     Còn chuyện bạo dâm nhẹ thì sao? 40% phụ nữ từng thử qua. Tỷ lệ này là khá cao đấy chứ!

     Thế là bạn đã biết sự khác biệt giữa sex trong phim khiêu dâm và sex ngoài đời thực rồi đấy!

(Nguồn: YouTube



************************


10 Điều Thú Vị Ở Nước Mỹ

Hơn hai tháng ở xứ người, khi nhớ lại những trải nghiệm trên những cung đường khác nhau, tôi mới hay Mỹ có nhiều điều đáng học hỏi từ chính thói quen sinh hoạt.

Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 1
Siêu thị Mỹ nào cũng có quầy bánh mì và bánh ngọt phong phú với giá rẻ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 2
Chỉ cần vài đô la là có một bữa ăn no kiểu Mỹ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 3
Không có cá tươi sống trong các siêu thị Mỹ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 4
Ngưỡi Mỹ thích ăn bánh ngọt
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 5
Gia vị châu Á và các loại rau châu Á chỉ có thể tìm thấy trong chợ của người Hoa ở China Town
1. Giấy - khăn lau đa năng!
Trong nhà người Mỹ, giấy là thứ được dự trữ nhiều nhất. Người Mỹ không sử dụng giẻ vải lau bếp hay đồ đạc mà sử dụng giấy là “giẻ lau” đa năng. Ngoài giấy cuộn khổ lớn, người Mỹ nào cũng dự trữ vài hộp khăn ướt - tẩm sẵn cồn diệt khuẩn – trong nhà. Giấy tẩm cồn lau sạch tất cả: từ bàn ghế, đồ công nghệ số đến bếp lò và cả bồn cầu!
2. Đồ ăn Mỹ vừa rẻ vừa tiện
Đồ ăn kiểu Mỹ bày bán khắp nơi và giá rất rẻ. Từ hamburger, bánh khoai tây chiên đến bánh ngọt các kiểu cũng chỉ vài đô la là có một bữa no. Cà phê Mc Donald ly lớn nhất cũng chỉ có giá 1 USD thôi.
Thế nhưng muốn ăn món  Á (hay Việt Nam) phải đến nơi tập trung người Việt hoặc phổ biến là đến China Town. Một bữa ăn kiểu Á tốn ít nhất 10 USD/người (nếu chỉ ăn một món) hay hơn 20 USD/người (nếu chọn kiểu cơm gia đình), chưa kể tiền tip (từ 10%-15% trên hóa đơn, tùy từng nơi).
Các “chợ” bán thực phẩm Mỹ luôn gần khu dân cư, giá rẻ (đặc biệt là thịt gà).  Còn các “chợ” Việt Nam - thực tế là các cửa hàng tạp hóa của người Việt – thường ở rất xa (chỉ tiện với người có xe hơi), giá thực phẩm lại cao (một gói rau thơm giá 1 USD, một trái dừa 2 USD, một bó rau muống 7 - 8 USD).
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Muốn ăn món Việt phải đi xa và trả nhiều tiền hơn
Ăn cơm gia đình kiểu Việt Nam còn đắt hơn nữa mà cũng chỉ đỡ nhớ nhà thôi vì thiếu gia vị
Ăn cơm gia đình kiểu Việt Nam còn đắt hơn nữa mà cũng chỉ đỡ nhớ nhà thôi vì thiếu gia vị
3. Người Mỹ không ngủ trưa
Từ Massachusetts đến New York hay Washington DC, tôi thấy người Mỹ không có thói quen ngủ trưa. Ngay cả người Việt sống tại đây cũng thế. Dù làm việc tại công sở hay làm nghề tự do, người Mỹ dành thời gian ăn trưa rất ngắn - ăn tại chỗ hoặc ăn ngoài công viên gần nơi làm việc.
Thức khuya hay dậy sớm là tùy theo thói quen của mỗi nhà, nhưng người Mỹ chỉ ngủ một giấc vào buổi tối.
4. Phải luôn biết cảm ơn
“Thank you” – cảm ơn – là câu cửa miệng của người Mỹ trong mọi việc và đây là nét văn hóa đáng học hỏi. Đặc biệt ấn tượng là thói quen cảm ơn người tài xế lái xe bus của người Mỹ mỗi lần họ xuống xe.
Khi xuống xe, ngang qua chỗ tài xế ngồi, ai cũng đều nhìn ông (bà) tài xế và nói câu cảm ơn, có khi còn kèm theo lời chào “good day” (nếu là ban ngày) hay “good night” (nếu là ban đêm).
5. Xếp hàng là điều bình thường

Người dân vui vẻ xếp hàng dù phải chờ cả tiếng trước một cửa hàng hải sản Ý giá rẻ
Mua hàng, trả hàng, vào nhà hàng quán ăn hay thậm chí vào toilet…, ở đâu người Mỹ cũng có thói quen xếp hàng. Ở bến xe bus hay tàu điện ngầm, dù không xếp hàng, nhưng người Mỹ cứ ai đến trước lên trước, ai đến sau lên sau trong trật tự.
Tuy nhiên, ở những bến xe bus lúc nào cũng đông người chờ đợi như Hay Market (trung tâm Boston) đôi khi những người mất công chờ đợi phía trước (xe bus ở Mỹ chỉ mở cửa trước cho khách lên vì từng khách phải quẹt thẻ mua vé) bị thua thiệt vì nhóm khách hàng đến trễ luôn thích đập cửa sau đòi mở và người tài xế phải nhượng bộ.
6. Nhiều… thùng rác!
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Muốn sạch phải có thùng rác và thùng rác luôn có người dọn dẹp
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Cách thiết kế và trưng bày thùng rác tạo cảm giá sạch sẽ cho người sử dụng
Người Mỹ rất thực tế. Để giữ sạch sẽ đường phố, họ luôn để những cái thùng rác to, không có nắp trên khắp các con phố để khách bỏ rác. Ở các “chợ” hay “mo” (mall: trung tâm thương mại), phi trường… cũng thế, các thùng rác to luôn để sẵn ở nhiều nơi, thậm chí có loại thùng phân loại sẵn chỗ để rác hữu cơ, chỗ để giấy và chỗ để chai nhựa.
Tính thực tiễn của người Mỹ còn thể hiện ở chỗ: trong các toilet công cộng, khi sử dụng bồn cầu xong, khách vừa đứng dậy là bồn cầu tự xả nước luôn, khỏi cần khách tìm chỗ giật nước.
7. Bảng hiệu rõ ràng ngắn gọn

Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Bảng chỉ dẫn rõ ràng với màu xanh là nét đặc trưng trên các nẻo đường của Mỹ

Trên các cung đường khác nhau ở Mỹ, dù đường nhỏ hay đường cao tốc, các bảng hiệu chỉ dẫn luôn được viết chữ màu trắng trên nền xanh rất rõ ràng và đặt ở tầm cao đập vào mắt tài xế. Nội dung luôn viết ngắn gọn, kèm theo hình vẽ để người lái xe nhận diện từ xa.
Khi đi vào đường hầm xuyên thành phố Boston, bảng chỉ dẫn hạn chế tốc độ cũng đặt trên cao và ghi vắn tắt: Speed limit 45.
Trong các bảo tàng hay khu vui chơi công cộng cũng thế: bảng chỉ dẫn luôn ngắn gọn và kèm theo hình vẽ dễ nhận diện.
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Bảng cảnh báo tốc độ hạn chế trong đường hầm xuyên qua trung tâm Boston
8. Người khuyết tật được ưu tiên

Người Mỹ ưu tiên người khuyết tật bằng chính sách cụ thể trong đời sống
Không dùng khẩu hiệu, người Mỹ thể hiện chính sách ưu tiên người khuyết tật trong đời sống: bãi đậu xe hơi ở bất kỳ đâu cũng dành chỗ đậu gần điểm đến nhất cho người khuyết tật, kế đến là chỗ đậu xe dành cho bà mẹ có con nhỏ.
Bất kỳ điểm công cộng nào ở Mỹ cũng có lối đi/thang máy/toilet… dành riêng cho người khuyết tật với bảng chỉ dẫn rõ ràng. Trong các siêu thị còn có sẵn xe dành cho người khuyết tật, giúp họ di chuyển dễ dàng giữa các line hàng. Người khuyết tật ở Mỹ cũng đi xe bus dễ dàng, vì cửa trước xe bus thiết kế sẵn tấm ván (hạ xuống và nâng lên tự động) để người khuyết tật di chuyển xe lăn.
Dự buổi lễ tốt nghiệp của một trường đại học, song song với phần đọc diễn văn của các giáo sư và sinh viên, tôi thấy trên sân khấu bố trí một cái bục riêng để một nhóm người thay phiên truyền các ký hiệu ngôn ngữ bằng tay, giúp người câm điếc có thể theo dõi nội dung buổi lễ.
9. Xe hơi là rác thải khổng lồ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Nhà nào ở Mỹ cũng có đất trống bao quanh nhưng xe hơi phải đậu ngoài đường suốt ngày suốt đêm
Phần đông người dân Mỹ đều sắm xe hơi riêng vì việc đi từ chỗ này đến chỗ kia thường xa và hiếm bang có xe công cộng. Giá xe hơi ở Mỹ rẻ, người nghèo cũng có thể mua xe xài rồi với giá vài ngàn, còn người có hơn 10 ngàn đô cũng có thể sắm một cái xe mới tinh, vì thế sắm xe hơi ở Mỹ cũng giống như sắm xe máy ở Việt Nam.
Du lịch vùng đông bắc Mỹ, có thể thấy xe hơi đậu thành dãy khắp các bãi đất trống… giống như đồ chơi. Ở nhiều con đường trung tâm thành phố Chelsea và Washington DC, người dân để xe hơi suốt ngày suốt đêm trước cửa nhà. Chỗ đậu xe hơi trong các thành phố lớn ở Mỹ thường là của hiếm, hoặc có cũng rất đắt và ngay tại Boston - thủ phủ của bang Massachusetts - người dân có xe hơi cũng phải vào trung tâm bằng bus hay tàu điện ngầm.
Với đà tiêu thụ mỗi năm 16 - 17 triệu chiếc xe hơi/năm, có thể nói Mỹ là nơi chứa rác thải xe hơi lớn nhất trên thế giới!
10. Khu nhà ở nói lên địa vị xã hội
Tuy phân biệt chủng tộc là điều cấm kỵ và đã được đưa vào luật pháp của Mỹ, người Mỹ vẫn âm thầm thu xếp cuộc sống theo kiểu: dân Mỹ trắng chỉ sống trong khu trung lưu hoặc thượng lưu, còn dân Mỹ đen và dân mới nhập cư từ các châu lục thường sống trong khu “ổ chuột”.
Vì thế thành phố nào của Mỹ cũng phân cấp làm nhiều khu mà chỉ cần nói nhà ở đâu là mọi người sẽ ngầm biết địa vị xã hội của người đó. Giá nhà tại Mỹ không tùy thuộc vào diện tích đất hay cách xây dựng mà tùy thuộc vào vị trí ngôi nhà ở khu nào.
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Giá trị một căn hộ ở Mỹ phụ thuộc vào vị trí và khu vực dân cư
Khu thượng lưu dành cho người giàu thường tọa lạc ở trung tâm thành phố, nhưng bên cạnh đó  luôn tồn tại khu ổ chuột dành cho người nghèo. Chẳng hạn, ở Boston, nhà ở Beacon Hill (ngay trung tâm) có giá vài triệu USD một căn, nhưng thuê nhà hay mua nhà ở Dorchester (khu vực lân cận Boston) thì giá rất rẻ vì khu vực này bị xem là “ổ chuột”.
Tương tự, khu tây Buffalo (bang New York) bị liệt vào “khu ổ chuột” của thành phố này, có căn nhà giá chỉ 1.000 USD. Ở New York city (bang New York) có  Brooklyn là khu  ổ chuột - đối lập với Manhattan là khu thượng lưu.
.
Bài, ảnhBen Khôi
Nguồn” Báo Thanh Niên
*****************************
Dưới đây là tổng hợp bộ ảnh nóng bỏng của vũ nữ thoát y  Dita Von Teese




Ảnh nóng vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới Dita Von Teese



Mẹ của Von Teese đã từng là một thợ làm móng và cha cô là một thợ máy trong công ty chuyên sản xuất than chì. Von Teese nổi tiếng với sự quyến rũ với phong cách trang điểm như những minh tinh điện ảnh thập niên 1940 cổ điển.

Von Teese sau đó đã vận dụng những tài năng múa của mình vào những show diễn thoát y.

Von Teese là một nhà thiết kế thời trang và cũng là người mẫu cho những mẫu thiết kế của mình.



Von Teese nổi tiếng nhất trong vai trò một vũ nữ và cô được mệnh danh là "Nữ hoàng thoát y".

Cô bắt đầu biểu diễn thoát y từ năm 1992 và đã tạo được nhiều chú ý. Cô cũng giúp cho ngành nghề thoát y trở nên nổi bật hơn.

Cô đã từng xuất hiện trong một buổi lễ của Trường Nghệ thuật New York và chỉ khoác trên người những viên kim cương có tổng trị giá 5 triệu đô-la Mỹ.



Trong năm 2006, Von Teese xuất hiện trong cuộc thi America's Next Top Model (mùa thứ 7) để giúp đỡ những thí sinh - người mẫu tương lai và tham gia cùng họ chụp những hình ảnh gợi cảm trong những pose hình cho cuộc thi.

Quyển sách đầu tiên của Von Teese nói về suy nghĩ của cô về nghề thoát y và thế giới thời trang, Burlesque and the Art of the Teese/Fetish and the Art of the Teese, được xuất bản vào năm bởi 



Von Teese đã từng tham gia vào những bộ phim khiêu dâm Romancing Sara, Matter of Trust, Pin Ups 2 và Decadence, trong đó cô mang tên Heather Sweet.

Von Teese có những bước tiếng nổi bật trong ngành thời trang và được biết đến như một người mẫu cho những bộ corset.



Sau nhiều năm mặc corset vòng eo tự nhiên của Von Teese từ 22 inch (56 cm) nhỏ gọn lại với kích thước 16,5 inch (42 cm).

Von Teese xuất hiện trên nhiều tạp chí trong đó phải kể đến Bizarre và Marquis.



Von Teese xuất hiện trên tạp chí Playboy vào những năm 1999, 2001 và 2002.

Von Teese xuất hiện trên nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng và cô thường hay mặc đồ của hai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Christian Dior và Marc Jacobs.

Von Teese đã từng hẹn hò với thành viên hát bè và guitar của nhóm nhạc Social Distortion, Mike Ness và diễn viên Peter Sarsgaard

Dita cũng từng có một mối quan hệ đồng tính với một người phụ nữ vào năm cô 20 tuổi.

Dita Von Teese thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mĩ, cô đã nâng ngực và làm nốt ruồi giả.

Cô từng kết hôn với Marilyn Manson



Marilyn Manson đã từng là một fan hâm mộ và thành viên trên website của Von Teese. Họ gặp nhau lần đầu khi Marilyn Manson mời cô tham gia vào một video ca nhạc của anh.

Manson cầu hôn Von Teese ngày 22 tháng 3 năm 2004 và trao cho cô một chiếc nhẫn đính hôn kim cương được thiết kế theo kiểu Châu Âu với những vết cắt tròn 7 cara (1,4 g).



Vào ngày 28 tháng 11 năm 2005, họ đã có một lễ cưới bí mật tại nhà chỉ với những thành viên trong hai gia đình. Tiệc mừng hoành tráng cho lễ cưới diễn ra vào ngày 3 tháng 12 tại Lâu đài Gurteen ở Kilsheelan, quận Tipperary, Ireland - tại nhà của một người bạn của cả hai, Gottfried Helnwein.



Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Telegraph, Von Teese đã nói "Tôi không chấp nhận thói quen tiệc tùng của Marilyn Manson và cả việc anh ấy có quan hệ với người phụ nữ khác. Tôi đã nói vậy với Marilyn nhiều lần nhưng Marilyn Manson không hề thay đổi. Cuối cùng, khi chúng tôi chia tay nhau, tôi thậm chí đã trở thành kẻ thù của anh ấy".

************************

11323895 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1471098344 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1610324859 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1714089551 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

627130973 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

296233414 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

2065588235 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1858948161 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

xem hình sex

1752164809 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1209861841 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1857879557 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn





Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 01 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Hơn hai tháng ở xứ người, khi nhớ lại những trải nghiệm trên những cung đường khác nhau, tôi mới hay Mỹ có nhiều điều đáng học hỏi từ chính thói quen sinh hoạt

*******************************

Kiệt tác 'có một không hai' ở Việt Nam từ đá

- Gành Đá Đĩa là những khối đá hình lục giác, hình tròn giống như những cái đĩa xếp chồng lên nhau; đây là kiệt tác thiên nhiên ban tặng có một không hai ở Việt Nam. Cạnh đó là xóm nhà bình yên với nét độc đáo ít ai “để ý”: hàng rào đá, chuồng đá và mộ đá…

Trước khi đến được gành Đá Đĩa (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên) phải vượt qua dốc cao thôn 6, ôm cua cánh chỏ.

Hai bên đường là xóm nhà Gành Đá Đĩa bình yên với những ngôi nhà “tạo dáng” bằng đá.

Đá xếp chồng lên nhau làm hàng rào ngăn cách lối đi, làm móng sân, bật thềm. Có nhiều gia đình “tài sản chung” của họ là…đá!

Ngôi nhà bà Nguyễn Thị Hồng và ông Trần Văn Thanh nhô lên cao cạnh đường ở lưng chừng dốc thôn 6. Hai ngôi nhà này có “tài sản chung” là hàng rào đá.

Trước nhà, đá được xếp chồng cao gần 3m nối dài từ nhà bà Hồng đến nhà ông Thanh làm hàng rào ngăn cách giữa con đường và ngôi nhà, đồng thời hàng rào đá này cũng là móng sân vững chắc.

“Đá vận chuyển từ vùng gò đồi, đi làm về vác theo tảng đá, hôm nào sáng trăng thì nai lưng gánh về chất đống trước sân, sau đó mùa mưa rảnh thì cả 2 nhà vần công xếp ngay hàng thẳng lối” - ông Thanh nói.

Đi sâu vào giữa xóm, có những ngôi nhà “thượng” lên cao dựa lưng vào đồi thì lối dẫn vào nhà hoàn toàn bằng đá. Có người nói vui, “hiếu khách nên trải thảm bằng đá”.

Đá còn được người dân ở đây công phu xây cất chuồng bò. Khác với nhà ở chỉ làm móng, hàng rào thì chuồng bò đá xếp thành vách.

Ông Cao Văn Lanh, một người có chuồng bò “quy mô” bằng đá cho hay: Đá xếp 2 lớp dày gần 0,5m nên mùa nắng bên ngoài nắng hầm hập bên trong vẫn mát lạnh; còn mùa mưa, bên ngoài lạnh cóng, bên trong ấm ám.

Vì vậy bò nuôi mau lớn. Người dân ở đây chuyên nuôi bò vỗ béo, lựa mua con bò ốm giơ xương, nuôi vỗ béo giáp năm bò bung đùi nổi ụ bán kiếm trên 10 triệu đồng/con.

Chuồng bò của gia đình ông Lanh xây cổng bằng đá, máng ăn cho bò cũng bằng đá. Trước chuồng bò, ông lai ra 2 tấm tôn làm bếp nấu.

Ở “ké” không gian mát lạnh nên nơi ấy cũng là nơi hằng ngày bà con xóm làng đến ngồi hàn huyên, bàn tán chuyện đồng áng....

Còn mộ đá ở đây có từ lâu đời, có mộ trên 100 năm. Bà Trần Thị Sang (76 tuổi), cho hay: “Hồi ba tôi còn sống kể, lớp ba tôi hồi mới sinh ra đã thấy mộ đá. Vì vậy “nghiệm ra” thì có những mộ trên 100 năm rồi. Ba tôi khi mất cũng làm mộ đá”.

Đặc biệt mộ đá ở đây xây cất có hình thù giống như cái đĩa.

Cũng theo bà Sang, người dân ở đây sáng ngủ dậy mở mắt nhìn ra biển là thấy gành Đá Đĩa nên đi đâu cũng tự hào là dân Gành Đá Đĩa, còn thôn 6 chẳng qua trên giấy tờ.

Qua hết xóm nhà là đến gành Đá Đĩa, một thắng cảnh hiếm thấy của thiên nhiên ban tặng. Đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau.

Các cột đá có tiết diện hình lục giác, hình tròn giống như cái đĩa đựng thức ăn. Do đặc điểm này mới có tên là gành Đá Đĩa.

Theo nghiên cứu lý giải của các nhà khoa học thì Đá Đĩa là loại đá bazan, được hình thành trong quá trình hoạt động của núi lửa vùng cao nguyên Vân Hòa (huyện Sơn Hòa), cách vị trí gành Đá Đĩa hiện nay khoảng 30km theo đường chim bay.

Núi lửa này hoạt động cách nay khoảng gần 200 triệu năm, nham thạch phun từ miệng núi lửa ra sát biển, bất ngờ gặp nước biển lạnh nên lập tức bị đông cứng lại, đồng thời xảy ra hiện tượng ứng lưu, tạo sự rạn nứt toàn bộ khối thạch khổng lồ.

Đá bị nứt theo mạch dọc tạo thành những cột thẳng đứng hoặc xiên ngang, đồng thời lại có những đường nứt ngang cắt các cột đá thành nhiều khúc.

Gành Đá Đĩa có chiều rộng 50m và trải dài hơn 2.000, nửa nổi nửa chìm trong sóng biển, sóng vỗ lên như rửa đĩa làm cho đá một màu đen huyền, có những chỗ in dấu thời gian hằn xuống lốm đốm như tổ ong.

Năm 1998, gành Đá Đĩa được Nhà nước cấp chứng nhận danh thắng cấp quốc gia và bắt đầu được tỉnh Phú Yên đưa vào khai thác du lịch.

gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
 
Hàng rào đá kiên cố

gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên

gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Lối dẫn vào nhà và móng sân nhà bằng đá
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Đá còn được người dân ở đây công phu xây cất chuồng bò
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Chuồng bò của gia đình ông Lanh xây cổng bằng đá
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Trước chuồng bò, ông Thanh lai ra 2 tấm tôn làm bếp nấu. Ở “ké” không gian mát lạnh nên nơi ấy cũng là nơi hằng ngày bà con xóm làng đến ngồi hàn huyên, bàn tán chuyện đồng áng
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Máng ăn cho bò cũng bằng đá
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Đặc biệt mộ đá ở đây xây cất có hình thù giống như cái đĩa
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Mộ đá ở đây có từ lâu đời, có mộ trên 100 năm
gành, Đá Đĩa, hàng rào, mộ đá, Phú Yên
Gành Đá Đĩa có chiều rộng 50m và trải dài hơn 2.000, nửa nổi nửa chìm trong sóng biển, sóng vỗ lên như rửa đĩa làm cho đá một màu đen huyền.

Trâm Trân



*******************

Bà hiệu trưởng tung 'ảnh nóng' của sếp giữa chợ

Phát hiện ông Phó phòng có bồ nhí trẻ trung xinh đẹp hơn, bà hiệu trưởng nổi cơn ghen, tung ảnh khỏa thân người tình giữa chợ cho hả giận.

Nổi cơn ghen ngược với “bồ nhí” của người tình

Một sớm giữa năm 2013, dọc thị trấn Hương Cam huyện Cao Phong (Hòa Bình) rải trắng tờ rơi khổ A4 màu đen trắng có in hình ảnh đôi trai gái khỏa thân trong nhà nghỉ. 

Nhân vật chính trong bức ảnh là ông Phùng Sinh Nam và bà Lê Thị Hoa. Khi đó ông Nam đang là Phó phòng giáo dục huyện Cao Phong, bà Hoa cũng công tác tại phòng giáo dục.

Dư luận lại một phen “dậy sóng” vì trước nay đã từng có “nghi án” ông phó phòng giáo dục đào hoa diễn trò “mèo mỡ” với cô nhân viên Hoa cùng cơ quan nhưng chưa ai biết thực hư câu chuyện ra sao? 

Đến giờ, bên cạnh bức ảnh hai người khỏa thân còn được gửi kèm với đơn tố cáo hai người có quan hệ bất chính làm ô uế ngành giáo dục được gửi tới tất cả các ban ngành trong huyện.

Sau khi nhận được đơn thư nặc danh, không khó để cơ quan điều tra vào cuộc và tìm ra thủ phạm. “Tác giả” được nhanh chóng xác định là Trịnh Thị Thanh Xuân (35 tuổi, thị trấn Cao Phong, khi đó đang là Hiệu trưởng trường mầm non Hương Cam).

Trước kia Xuân nổi tiếng trong thị trấn vì xinh đẹp, nõn nà. Công tác trường mầm non chưa được bao lâu thì Xuân mắc vào lưới tình ái, cũng vì nhờ dâng tình cho vị phó phòng giáo dục nên Xuân sớm được cất nhắc lên chức Hiệu trưởng trường mầm non. Hàng ngày, Xuân lái xe ôtô riêng đi làm, ăn mặc sành điệu nên người phụ nữ nào nhìn Xuân cũng không khỏi ao ước.

Chồng Xuân là công an khu vực thị trấn, hiền lành, đức độ, có tài. Hai con của Xuân một trai, một gái đều đang ở độ tuổi cắp sách tới trường. Nhà Xuân có điều kiện nhất nhì thị trấn, căn nhà 4 tầng khang trang rộng rãi ngụ ở trung tâm huyện.

Không bằng lòng với những gì mình có, khi thấy ông Nam vốn là người đào hoa, nổi tiếng bởi những vụ scandal tình ái. Biết vậy nhưng khi gặp ông Nam, Xuân đã quên bổn phận của mình, ngã vào cuộc tình bất chính. Bất chấp dư luận và đạo đức, cô Hiệu trưởng trường mầm non đã lừa chồng dối con vào nhà nghỉ với người tình.

Chồng của Xuân có nghe mọi người xì xầm đến tai cũng có góp ý với vợ nhưng bản chất hiền lành và sự độ lượng của chồng không làm cho Xuân thức tỉnh. Chỉ đến khi ông Nam đã "no xôi chán chè" và chủ động đi kiếm cho mình một bóng hồng khác trẻ trung xinh đẹp hơn đó là bà Hoa.

Bị “thất sủng”, Xuân cảm thấy tức tối, khó chịu, nổi “máu Hoạn Thư” ghen ngược dù Xuân chẳng có tư cách gì để ghen tuông. Xuân lồng lộn nhắn tin, điện thoại chất vấn nhưng ông Nam vẫn cứ lặng thinh. Sau nhiều đêm suy nghĩ, nữ Hiệu trưởng mầm non đã lên một kế hoạch hoàn hảo để thực hiện việc trả thù tình.

Thân tàn, danh liệt vì cuộc tình bất chính

Xuân điện thoại cho em dâu tên Nga ở dưới Hà Đông (Hà Nội) hỏi về viêc ghép ảnh, được biết có thể làm được Xuân chủ động đi xe khách xuống Hà Đông đưa cho Nga USB trong đó đã đánh dấu sẵn ảnh của ông Nam và bà Hoa. 

Xuân nhờ Nga làm 60 chiếc ảnh màu ghép ông Nam và bà Hoa khỏa thân trong cùng một phòng nghỉ và 40 ảnh bằng giấy khổ A4. Khi việc ghép ảnh hoàn tất Xuân về Hòa Bình nhờ cháu của chồng nhờ rải hộ tờ rơi ở các địa điểm nhà văn hóa, phòng giáo dục, khu chợ Bóp.

Số ảnh còn lại Xuân cho vào phong bì kèm theo đơn nặc danh tố cáo quan hệ bất chính giữa ông Nam và bà Hoa. Những tài liệu này được gửi qua đường bưu điện đến các ban ngành trong huyện.

Khi việc rải tờ rơi và việc gửi đơn đã hoàn tất, Xuân cảm thấy hỷ hả và tin rằng mọi người sẽ không thể tìm ra được thủ phạm. Nhận được đơn thư tố cáo, các cấp kiểm tra đơn thư tố cáo nặc danh, đoàn kiểm tra cũng về cả trường Hương Cam để làm việc. 

Không lâu sau công an huyện Cao Phong đã điều tra, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và Trịnh Thị Thanh Xuân đã bị khởi tố. Ngày 1/7/2013 Viện khoa học hình sự Bộ Công an có kết luận giám định số 1965: “Tấm ảnh cơ quan điều tra gửi giám định là ảnh ghép”.

Mới đây TAND huyện Cao Phong (tỉnh Hòa Bình) đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trịnh Thị Thanh Xuân mức án 30 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Vu khống. Xuân hiện bị suy thận độ IV đang phải điều trị.

Bị hại là ông Phùng Sinh Nam đã xin nghỉ “hưu non” vì quá nhiều điều tiếng.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

(Theo Pháp Luật Việt Nam)



********************

8 ý tưởng kỳ quái nhất trong chiến tranh (kỳ 2)

Không quân Mỹ từng định tạo hình ảnh thánh Allah trên bầu trời thành phố Baghdad bằng máy chiếu để người dân Iraq nổi dậy chống tổng thống Saddam Hussein.

Sản xuất vàng từ các hóa chất

Không lâu sau khi Thế chiến II nổ ra, Karrl Malchus, một người Anh, tiếp cận Heinrich Himmler, quan chức lãnh đạo lực lượng SS của Đức. Malchus tự nhận ông ta là một nhà giả kim thuật và biết cách tạo ra một nguồn vàng vô tận bằng các loại hóa chất bên dưới sông Isar tại thành phố Munich, Bild đưa tin.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa: Telegraph

Himmler đồng ý cấp cho Malchus tiền, nơi ở và phòng nghiên cứu trong trại tập trung Dachau. Ban đầu Malchus giấu vàng vào thuốc lá và bí mật đưa vào khu thí nghiệm để lừa Himmler. Sau đó, Himmler phát hiện ra và giam Malchus trong trại suốt nhiều tháng. Cuối cùng ông ta thả Malchus và cấm nhà giả kim thuật dởm tiết lộ vụ lừa đảo kia.

Tạo hình ảnh trên mây để kích động dân

Trước khi chiến tranh vùng Vịnh lần đầu tiên diễn ra, giới lãnh đạo không quân Mỹ định dùng máy chiếu hình ảnh ba chiều để tạo hình thánh Allah lên bầu trời thành phố Baghdad. Họ hy vọng người dân Iraq sẽ nổi dậy chống tổng thống Saddam Hussein khi thấy thánh Allah, Guardian đưa tin.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Trước đó, vào thời Thế chiến II, Anh từng thử chiếu hình ảnh tuyên truyền chống phát xít Đức nhưng không thành. Trong cuộc nổi dậy của người Ả rập tại Yemen vào thập niên 60, quân đội Anh dùng máy chiếu trên trực thăng để tạo hình lên mây, nhưng kế hoạch thất bại vì mây không xuất hiện vào mùa khô.


Khi Thế chiến II sắp tới hồi kết, một nhà địa chất Mỹ khẳng định rằng đánh bom núi lửa cách tốt nhất để Nhật Bản đầu hàng nhanh chóng, bởi dân Nhật tôn sùng núi lửa.

Trong chiến tranh Việt Nam, Mỹ dùng máy bay chở hàng C-47 gắn máy chiếu để tuyên truyền. Tuy nhiên, họ hủy kế hoạch vì lo ngại rủi ro. Để chiếu hình, phi cơ phải bay thấp. Ánh sáng từ máy chiếu sẽ làm dấu hiệu cho pháo phòng không.

Gây chiến với nước ngoài để tránh nội chiến

Ngoại trưởng William Seward là một trong những người quan trọng nhất trong nội các của tổng thống Mỹ Abraham Lincoln. Trong cuộc nội chiến Mỹ, Seward đã ngăn cản cuộc xung đột của phe miền Bắc với Anh, The Washington Post đưa tin.

Ông William Seward. Ảnh: blogspot.com
Ông William Seward. Ảnh: blogspot.com

Nhưng trong các vấn đề quan trọng, Seward rất nóng tính và bốc đồng. Khi phe miền Nam tuyên bố ly khai, ông ta từng giục tổng thống phát động chiến tranh với nước ngoài để tránh tình trạng các bang khác muốn rời khỏi phe miền Bắc. Trong lá thư gửi tới tổng thống vào năm 1861, Seward kêu gọi Lincoln gây chiến với các nước châu Âu với cái cớ Pháp và Tây Ban Nha xâm lược châu Mỹ và vùng Carribbean. Tuy nhiên, tổng thống Lincoln đã từ chối lời đề xuất của Seward.

Nhuộm cả dòng sông

Trong thế chiến II, nhà nhân loại học Gregory Bateson, một chuyên gia thuộc Cơ quan Tình báo chiến lược (OSS) đồn trú tại Ceylon (Sri Lanka ngày nay) - phát hiện ra tầm quan trọng của màu vàng đối với người Miến Điện, Fox News đưa tin. Theo một truyền thuyết cổ tại đây, nếu màu của sông Irrawaddy, con sông lớn nhất và quan trọng nhất của Miến Điện, chuyển sang sắc vàng thì sự cai trị của nước ngoài sẽ chấm dứt.

Sông ở Myanmar
Sông Irrawaddy ở Myanmar. Ảnh: National Geographic

Truyền thuyết ám chỉ sự cai trị của Anh, nhưng Bateson hy vọng âm mưu của ông sẽ kích động người Miến Điện chống phát xít Nhật Bản. OSS chấp thuận ý tưởng của Bateson và mua một vài thùng thuốc nhuộm màu vàng. Ngay trước thời điểm kế hoạch diễn ra, Bateson thử nghiệm thuốc nhuộm trong bồn tắm. Ông thất vọng nhận ra thuốc nhuộm sẽ chìm ngay lập tức. Nó chỉ phát huy tác dụng với nước mặn.



******************

Chân dung bà trùm ma túy với 'phi công trẻ' kém 18 tuổi

Để che mắt hàng xóm việc buôn ma túy, Sắn chuyên đi hầu đồng, hầu bóng. Chị ta sống như vợ chồng với Đạt - người chỉ bằng tuổi con mình.

Ngày 30/6, công an tỉnh Bắc Giang đã kết thúc điều tra vụ án vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy lớn trên địa bàn. Vụ án này được dư luận quan tâm bởi thông qua công tác tuần tra kiểm soát, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bắc Giang) đã bắt quả tang 3 người vận chuyển 32 bánh heroin trên xe taxi. 

Từ vụ bắt quả tang trên, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47, công an tỉnh Bắc Giang) đã đấu tranh, làm rõ bắt giữ “bà trùm” đường dây mua bán, vận chuyển heroin với số lượng lớn.

Vụ án được phát hiện đêm 3/9/2013, khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông (công an tỉnh Bắc Giang) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A (thuộc địa phận xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã tiến hành kiểm tra chiếc xe taxi loại 4 chỗ ngồi BKS Bắc Ninh, đi hướng Hà Nội - Lạng Sơn. 

Vào thời điểm tiến hành kiểm tra, trên taxi có 3 người (1 nam lái xe và 2 hành khách nữ), tài xế không có giấy phép lái xe. Nhận thấy có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện trên xe có 1 chiếc túi du lịch, bên trong có 2 bọc nylon màu đen chứa nhiều khối hình hộp chữ nhật dạng bánh heroin.

Kiểm tra và xác minh, tài xế taxi là Nguyễn Đăng Vinh (39 tuổi, ở thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Hai phụ nữ là Lý Quỳnh Son (38 tuổi, ở Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) và Trần Thị Thùy (24 tuổi, ở khu Dây Thép, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Tang vật thu giữ gồm 32 bánh heroin; gần 12 triệu đồng; 6 điện thoại di động và một số giấy tờ khác.

Nguyễn Đức Đạt và Lò Nguyệt Sắn.
Nguyễn Đức Đạt và Lò Nguyệt Sắn.

Nhiệm vụ nặng nề đặt lên vai cán bộ, chiến sĩ PC47, bởi thông thường, trong các vụ án ma túy, nhất là mua bán, vận chuyển với số lượng lớn, người bị bắt quả tang gần như chắc chắn đối mặt với án tử nên chúng tìm mọi cách chối tội và không khai ra đồng bọn.

Không những thế, những kẻ trong các đường dây thường có quan hệ họ hàng thân thiết với nhau nên việc chấp nhận cái chết để đồng bọn được sống dường như là sự “cao thượng” của chúng. Chính vì vậy, khi đã bị bắt, họ thường không khai nhận gì, Son và Thùy cũng không ngoại lệ.

Suốt nhiều ngày, chúng một mực không khai gì, chỉ cho rằng được 1 người không quen biết nhờ xách hộ, không biết đó là ma túy, cũng không biết người “nhờ” xách là ai. Với kinh nghiệm điều tra án ma túy lâu năm, các điều tra viên vừa đấu tranh với các đối tượng vừa củng cố tài liệu chứng cứ để chứng minh hành vi phạm tội của chúng. 

Cùng với việc đấu tranh, cán bộ, chiến sĩ PC47 đã tìm hiểu hoàn cảnh gia đình và tâm tư, nguyện vọng của các đối tượng để động viên 2 người này khai báo. Sau khi biết rõ những éo le trong cuộc sống của họ, phân tích để 2 người rõ nếu khai báo thành khẩn, hợp tác với cơ quan điều tra thì lực lượng công an sẽ đề xuất để chúng được hưởng khoan hồng của pháp luật, có thể có điều kiện trở về chăm sóc các con.

Sau nhiều ngày quanh co, Son và Thùy đã khai nhận cả hai không phải là chủ sở hữu 32 bánh heroin, mà chỉ vận chuyển thuê cho Lò Nguyệt Sắn, ở phố Tây Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Lạng Sơn, với giá 60 triệu đồng. Kết hợp với các tài liệu điều tra, công an tỉnh Bắc Giang đã có đủ cơ sở ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Sắn về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Tuy nhiên, ngay sau khi đồng bọn bị bắt giữ, Sắn đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương. Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định truy nã đặc biệt toàn quốc "nữ quái" này. Đang trong lúc trốn truy nã nhưng “máu” tham của “bà trùm” không hề suy giảm, nên cô ta tiếp tục thiết lập được dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy khác. 

Lần này, cô ta thuê Nguyễn Như Quyết (25 tuổi, trú ở phường Thọ Xương, TP.Bắc Giang), làm nhiệm vụ áp tải, vận chuyển hàng. Có lẽ vì không tin tưởng Quyết nên mỗi khi đưa “hàng” về xuôi, Sắn cùng người tình là Nguyễn Đức Đạt (kém Sắn 18 tuổi), trú ở phường Vệ An, Bắc Ninh đi ôtô theo sau để áp giải. 

Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến thị sa lưới pháp luật, bởi qua công tác nắm tình hình, công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phát hiện đường dây đưa ma túy từ Hòa Bình về Hà Nội rồi qua Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn nên đã lập chuyên án đấu tranh.

Xác định nghi phạm sẽ đi qua địa danh Xuân Mai nên Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp các lực lượng chức năng kiểm tra xe taxi, bắt giữ Quyết đang vận chuyển 19 bánh heroin. Cùng với việc bắt giữ Quyết, tổ công tác khác đã bắt giữ Sắn cùng Nguyễn Đức Đạt khi cả 2 đi trên ôtô Mitsubishi BKS Hà Nội.

Lò Nguyệt Sắn đã có chồng và 3 con. Cả 3 đứa con của Sắn đều dính vào ma túy,  trong đó người con gái lớn (24 tuổi) cũng đã bị bắt vì liên quan đến vụ buôn bán 6 bánh ma túy ở Lạng Sơn; con trai thứ hai (22 tuổi) bị công an Hà Nội bắt khi đang vận chuyển ma tuý từ Lạng Sơn xuống Hà Nội; còn người con gái thứ ba mới 18 tuổi, cũng liên quan đến vụ án ma túy khác.

Để che mắt hàng xóm, Sắn chuyên đi hầu đồng, hầu bóng. Cô ta sống như vợ chồng với Đạt - một người không nghề nghiệp, chỉ bằng tuổi con mình. Đi đâu Sắn cũng cho Đạt đi cùng, vừa lái xe kiêm người tình đáp ứng nhu cầu ăn chơi của “bà trùm”.

Quá trình hoạt động mua bán vận chuyển ma túy, Sắn không bao giờ trực tiếp vận chuyển hàng. Mỗi phi vụ trót lọt, cô ta và người tình lại đưa nhau đi lễ các chùa ở các tỉnh, thành.

Theo Phương Thủy

****************************


Chuyện về cặp chị em dính liền nổi tiếng trong ngành xiếc thế giới

  Họ là cặp chị em sinh đôi dính liền đầu tiên ở Anh sống sót qua tuổi thiếu niên. Về sau, họ lại trở thành những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng thế giới. Tuy vậy, đằng sau cuộc đời họ cũng ẩn chứa nhiều đắng cay, nghiệt ngã…

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton

Sắp tới một bộ phim tài liệu của Anh sẽ được ra mắt, bộ phim làm về cặp chị em song sinh dính liền nổi tiếng trong lịch sử ngành xiếc thế giới hồi đầu thế kỷ 20. Đó là cặp song sinh Daisy và Violet Hilton.

Câu chuyện về cặp chị em song sinh này đã truyền cảm hứng cho nữ đạo diễn Leslie Zemeckis. Cô đã dành nhiều năm để tìm kiếm thông tin về cặp chị em nhà Hilton và thực hiện một bộ phim tài liệu có tên “Bound by Flesh” (tạm dịch: Gắn kết bằng xương thịt).

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Bộ phim tài liệu “Gắn kết bằng xương thịt” làm về cặp chị em song sinh dính liền nổi tiếng trong lịch sử ngành xiếc thế giới hồi đầu thế kỷ 20.

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Poster của bộ phim tài liệu khắc họa chân dung hai chị em nhà Hilton trong những năm tháng tuổi trẻ.

Hai chị em Daisy và Violet được sinh ra bởi một người phụ nữ trẻ chưa chồng, từng sống ở thị trấn Brighton, Anh. Hai bé gái sinh năm 1908, bị dính liền ở những đốt sống cuối cùng. Người mẹ trẻ đã quá tuyệt vọng nên quyết định đem bán con cho bà đỡ.

Bà đỡ đem hai bé gái về nuôi, khi hai bé gái lớn lên, cứng cáp và xinh xắn, bà đưa hai chị em tới diễn trò ở những địa điểm tập trung đông người.

Sau khi bà đỡ qua đời, con gái của bà đỡ “tiếp quản” hai chị em nhà Hilton, liền đưa họ vào gánh xiếc do chính cô làm chủ.

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Daisy và Violet là cặp sinh đôi dính liền đầu tiên ở Anh sống sót qua thời kỳ niên thiếu và sau này đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Trong lịch sử nước Anh, Daisy và Violet được coi là cặp sinh đôi dính liền đầu tiên sống sót qua tuổi thiếu niên, sau khi sang Mỹ biểu diễn, họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Mỹ, sau đó, hai chị em còn đi biểu diễn vòng quanh thế giới. Đương thời, họ được mời xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh như “Freaks” (1932) hay “Chained for Life” (1950).

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Về sau, hai chị em Daisy và Violet được đưa sang Mỹ biểu diễn. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, họ còn cùng nhau mở một cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Tuy vậy, thực tế, tất cả tiền bạc kiếm được đều vào túi cô chủ, hai chị em họ không được sở hữu dù chỉ một đồng xu.

Khốn khổ cho hai chị em họ là dù làm việc rất vất vả nhưng họ không được nhận dù chỉ một đồng xu. Tất cả khối tài sản của họ đều bị ông bà chủ “giữ hộ”. Hai chị em nhà Hilton sau khi hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình đã quyết định kiện người chủ ra tòa để giành quyền tự do, tự quyết đối với cuộc đời mình.

Daisy từng phát biểu trước tòa trong vụ kiện người quản lý rằng: “Chúng tôi là hai cô gái tưởng như giàu có nhưng thực tế lại rất cô đơn và nghèo khổ, chúng tôi sống trong sự quản thúc chẳng khác nào nô lệ, được chủ cho ngần nào thì biết ngần ấy”.

Cặp chị em song sinh dính liền Daisy và Violet Hilton
Một bức hình quảng cáo buổi biểu diễn của hai chị em nhà Hilton tại thị trấn San Antonio, bang Texas, Mỹ.

Hai chị em Daisy và Violet từng là ngôi sao của những buổi biểu diễn xiếc.
Hai chị em Daisy và Violet từng là ngôi sao của những buổi biểu diễn xiếc.

Sau khi tự mình quản lý công việc biểu diễn, hai chị em nhà Hilton càng trở nên thành công hơn.

Trong cuộc sống thường nhật, họ cũng có người yêu riêng, để giữ những bí mật tình cảm của riêng mình, họ cho lắp một buồng điện thoại đặc biệt trong căn hộ của hai chị em. Khi một trong hai người muốn trò chuyện với người yêu, người đó sẽ vào buồng điện thoại trò chuyện nhỏ to, trong khi người còn lại ngồi bên ngoài đọc sách báo.

Về sau, cả Daisy và Violet đều kết hôn nhưng những cuộc hôn nhân của họ không được pháp luật công nhận và đều chỉ diễn ra rất chóng vánh rồi đi đến kết thúc. Tuy vậy, hai chị em nhà Hilton đã thể hiện rất chân thành khát khao được sống như bao người phụ nữ khác: “Về mặt tinh thần, chúng tôi vẫn có đời sống riêng, thật khó để thuyết phục mọi người tin vào điều đó”.

Hai chị em Daisy và Violet từng là ngôi sao của những buổi biểu diễn xiếc.

Năm 1962, khi đang tham gia chiến dịch quảng bá cho đợt chiếu lại bộ phim “Freaks”, lúc này, hai chị em nhà Hilton đã ở tuổi 54, họ bị người quản lý bỏ rơi họ tại một khách sạn ở thị trấn Charlotte, bang North Carolina, Mỹ.

Lúc này đã ở những năm tháng tuổi già, không còn dư dả tiền bạc, họ buộc phải dạo quanh thị trấn Charlotte tìm việc và may mắn đã được một ông chủ cửa hàng tạp hóa nhận vào làm công.

Chính tại đây, hai chị em nhà Hilton đã có những ngày tháng yên bình cuối cuộc đời, thoát khỏi việc phải đi biểu diễn nay đây mai đó, kiếm sống qua ngày. Cuộc sống tại thị trấn Charlotte của hai chị em Daisy và Violet diễn ra tương đối dễ chịu.

Thời trẻ hai chị em nhà Hilton là những cô gái xinh đẹp
Thời trẻ hai chị em nhà Hilton là những cô gái xinh đẹp

Người dân trong vùng yêu mến họ, luôn tìm cách giúp đỡ hai người. Bản thân Daisy và Violet cũng cảm thấy hài lòng vì lánh xa được những ồn ào, nghiệt ngã của ngành công nghiệp giải trí.

Họ sống ở đây được 6 năm, tới năm 1968, Daisy đột ngột qua đời vì một trận cúm cấp tính. Sau vài ngày, Violet cũng qua đời. Mong ước cuối cùng của hai chị em họ là được chôn cất bên cạnh nhau trong một cỗ quan tài lớn.

Trong những ngày tháng cuối đời mình, hai chị em nhà Hilton đã thực hiện một cuốn tự truyện để nói về những trải nghiệm của cuộc đời họ. Cuốn sách có tên “The Lives and Loves of the Hilton Sisters” (Cuộc sống và tình yêu của hai chị em nhà Hilton - 1942).

Hai chị em thường mỗi người một việc và họ phải học cách để thích ứng với nhau.
Hai chị em thường mỗi người một việc và họ phải học cách để thích ứng với nhau.

Trong cuốn sách có đoạn: “Chúng tôi không bao giờ coi việc bị dính liền là một nỗi thống khổ. Chúng tôi đã sống chung với nhau suốt cả cuộc đời mà không bao giờ cãi vã, chúng tôi đã học được cách xử lý mọi vấn đề một cách hòa nhã, không có sự điều chỉnh nào là không thể để chúng tôi có thể thích nghi được với nhau”.


Bích Ngọc
Theo Daily Mail/Charlotte Magazine



***************************

Những bức ảnh hài hước đánh lừa thị giác

Teens nhà mình sẽ được trận cười đã đời sau những giờ thi căng thẳng nhé.
8-9804-1401700979.jpg

Một ngày thử làm đàn ông.

1-6103-1401700980.jpg

Khổng lồ và tý hon.

2-1342-1401700980.jpg

Dáng đứng cũng phải gợi cảm chứ.

3-7590-1401700981.jpg

MC đầy tinh thần chiến đấu.

4-3480-1401700981.jpg

Chiếc bóng uy lực.

5-8252-1401700981.jpg

Người không đầu.

6-1409-1401700981.jpg
7-7560-1401700981.jpg

Đôi bạn dạo phố.

hài hước đánh lừa thị giác (7)

9_1401700107.jpg

Mèo con bỗng trở thành chó sói.

10_1401700107.jpg

Bóng khổng lồ.

11_1401700107.jpg

Phi cơ bốc lửa hay đang cố lôi kéo mặt trời.

12_1401700107.jpg

Kiểu tóc dị thường.

13.jpg

Đầu tý hon, người khổng lồ.

14.jpg
15.jpg
Bé cao như cây sào.

Ốc Sên (Sưu tầm)



***************************

Thật hay Fake: Một người dân Malaysia bắt được rồng trắng??



Những tấm hình này sẽ hoàn toàn thay đổi quan niệm của chúng ta về loài rồng, chúng có thật hay không, dưới đây là câu trả lời:

 

Một con rồng trắng bị bắn chết trong một ngôi nhà ở Malaysia. Người bắn là một ông chủ buôn trái cây. Khi đó ông đang ngủ thì đột nhiên nghe một âm thanh lớn làm ông tỉnh giấc, âm thanh giống như tiếng kêu cứu của một con thỏ và tiếng gầm nhỏ của một con hổ.

Ông lần mò xuống cầu thang thì phát hiện ra một con vật với hai sừng và ria mép dài đang hút máu một con thỏ. Để tự vệ, ông lấy ra một khẩu súng trường và bắn tám phát đạn vào con vật làm nó ngã vật xuống nền nhà. Sau khi biết chắc là con vật đã chết, ông mới tiến lại gần để xác minh thì tá hỏa khi nhận ra đó là một con rồng với bộ lông trắng như lông thỏ.

Ông nói với các phóng viên khi họ tìm đến phỏng vấn rằng: “Tôi không nghĩ nó lại là một con rồng trắng, tôi quá bất ngờ.” Theo quan niệm người phương Đông, rồng vào nhà sẽ mang lại điềm may, còn sừng của nó đáng giá hàng triệu đô la. Tuy nhiên, ông nói rằng ông sẽ không bán đi bất cứ phần nào của con rồng mà chỉ bảo quản nó để người dân đến xem.

 Chuyện khó tin: một người dân Malaysia bắt được rồng trắng

Thông tin thêm về loài rồng trắng (Bạch Long)

Những chú rồng trắng có kích thước nhỏ và thông minh. Chúng sống trong khí hậu băng giá lạnh lẽo – khu vực Bắc cực là nơi sinh sống của chúng nhưng đôi khi rồng trắng cũng sống tại những ngọn núi rất cao. Chúng thường đi một mình, và có trí nhớ rất tốt. Vùng đồng bằng tuyết trắng và hang động, những nơi xa ảnh hưởng các tia nắng của mặt trời là nơi yêu thích của rồng trắng.
Một con rồng trắng có thể được xác định bởi đôi móng vuốt của nó, chúng có đôi mắt thông minh mang cái nhìn hung dữ. Bao quanh thân mình là lớp lông trông giống như lông thú, hoặc một số nơi chúng có lớp da bao phủ bởi lông vũ. Bàn chân rộng và móng vuốt sắc nhọn giúp rồng trắng đi bộ trên đỉnh những tảng tuyết. Một hào quang lạnh dường như tỏa ra từ con rồng trắng.
Sống ở nơi có khí hậu lạnh, rồng trắng thích các món ăn đã được ướp lạnh. Nếu nạn nhân của chúng chưa bị đóng băng đến chết thì chúng thường sẽ gói nạn nhân và keo đi trong tuyết cho đến khi họ được đông lạnh đúng cách.
Nếu bạn có dịp đối mặt một con rồng trắng, hãy đề phòng – chúng rất nhanh nhẹn và cảnh giác. Tốt nhất là bạn hãy đe dọa hoặc dọa dẫm chúng, vì rồng trắng đôi khi hèn nhát. Rồng trắng thở ra một làn sương giá lạnh.

Theo Bocau.net



**********************


Bộ ảnh nuy đẹp của nhiếp ảnh gia Tie Min với người mẫu trẻ tắm nuy 100% quyến rũ. Đặc biệt của bộ ảnh tắm khỏa thân này là người mẫu teen nude 100% lần đầu. Chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp và đặc biệt táo bạo ( chú ý 16+ )


Ngọt ngào người đẹp bán nuy



Mát lòng ngắm người mẫu trẻ đẹp nude 100% - NUY.VN



Cận cảnh người mẫu trẻ tắm nuy



Theo chia sẻ của tác giả đây là bộ ảnh nude đầu tiên của người mẫu teen trẻ đẹp



Ảnh nuy đẹp chất lượng cao của người mẫu trẻ 9x



Thật khó diễn tả cảm xúc khi xem những hình ảnh tắm nuy mát mẻ trong những ngày hè oi nóng



Cận cảnh nữ người mẫu teen tắm nude



Ảnh nude 100% trong bồn tắm - Những bức hình nude chất lượng cao đẹp nhất



Xem ảnh gốc nguyên bản - tại đây - https://www.flickr.com/photos/tieminphotographer/14153384007/in/photostream/




******************************

Mang thai 34 tuần vẫn hoàn thành đường thi chạy 800 mét

  Một vận động viên nổi tiếng người Mỹ đã khiến không ít người phải ngạc nhiên và thán phục khi cô vẫn tham dự cuộc thi chạy chuyên nghiệp 800 mét trong khi đang mang thai đứa con đầu tiên ở tuần thứ 34.

Alysia Montaro, 28 tuổi, là vận động viên nổi tiếngngười Mỹ đã từng 5 lần vô địch quốc gia tại giải thi chạy 800 mét đã tiếp tục khiến nhiều người phải thán phục lẫn kinh ngạc khi vẫn tham dự cuộc thi chạy trong khuôn khổ giải vô địch điền kinh US. Track and Field Championship, trong khi cô đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuần thứ 34.

Alysia Montaro vẫn rất nỗ lực và hoàn thành đường chạy 800 mét với thành tích 2 phút 32.13 giây. Mặc dù cô xếp cuối ở vòng loại, tuy nhiên những hình ảnh trên đường chạy của Montaro vẫn khiến nhiều người phải thán phục quyết tâm của cô. Rất đông khán giả đến chứng kiến cuộc thi đã cổ vũ nhiệt tình cho Montaro trong suốt đường chạy và có lúc cô đã vươn lên dẫn đầu trong 120 mét đầu tiên.

“Tôi vẫn chạy trong suốt quá trình mang thai của mình và tôi cảm thấy thực sự tốt trong suốt quá trình đó”, Alysia Montaro chia sẻ sau khi hoàn thành vòng thi.

Mỗi bước chạy của Alysia Montaro nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các khán giả
Mỗi bước chạy của Alysia Montaro nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các khán giả

Montaro cho biết cô đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi tham dự cuộc thi và các bác sĩ thậm chí không ngăn cản mà còn khuyên cô tập thể dục và thường xuyên vận động trong thời gian mang thai là điều tốt cho cả mẹ và em bé.

“Điều này sẽ xóa bỏ những lo lắng và suy nghĩ của thế giới về việc một người phụ nữ vận động mạnh trong thời kỳ mang thai là không tốt”,  Montaro nói. “Những gì tôi rút ra từ bản thân rằng tập thể dục trong khi mang thai thực sự tốt cho cả mẹ lẫn em bé. Tôi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường trong suốt thời gian qua”.

Alysia Montaro là vận động viên nổi lên từ Olympic London diễn ra vào năm 2012 khi đứng thứ 5 tại vòng chung kết chạy 800 mét. Một năm sau đó, Montaro đoạt huy chương vàng giải vô địch thế giới và cô là vận động viên 4 năm liên tiếp vô địch 800 mét tại giải thi đấu quốc gia ở Mỹ.

Theo các chuyên gia của Dịch vụ chăm sóc y tế Quốc gia (NHS) tại Vương quốc Anh thì các hoạt động thường xuyên và phù hợp sức khỏe với thai phụ sẽ giúp họ dễ dàng thích ứng hơn với việc thay đổi hình dạng và tăng cân khi mang thai. Điều này cũng giúp phụ nữ sinh con dễ hơn và nhanh chóng phục hồi lại trọng lượng cơ thể như ban đầu.

“Hãy tiếp tục những hoạt động thể chất hàng ngày như bình thường khi mang thai, như tập thể dục, chạy bộ, yoga, khiêu vũ hay đơn giản đi bộ đến một nơi nào đó và quay về nhà... miễn là bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu”, một chuyên gia của NHS chia sẻ. “Tập thể dục không gây nguy hiểm cho em bé trong bụng. Ngược lại có nhiều bằng chứng cho thấy phụ nữ ít hoạt động gặp khó khăn hơn trong khi mang thai và sinh nở”.

Video về vòng thi chạy của Montaro:
T.ThủyTheo Mirror/AP
*************************

Chán đời! post gái chém gió cùng anh em


tumblr_mht8weyh5A1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhrjtoSTRm1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhr1quNmaa1s03awmo1_500.jpg
tumblr_mhqimsBKTu1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhqimnVyC81r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhqimiW5WH1r62m2no1_500.jpg
tumblr_mhpqqefMEb1r62m2no1_1280.jpg


tumblr_mhpqnr3ZCG1r62m2no1_500.jpg
 
*************************


Chắc chắn, quan hệ tình dục đốt cháy calo. Nhưng một nghiên cứu mới cho thấy rằng nó còn giúp bạn trở nên giàu có hơn. Viện Nghiên cứu Lao động, một tổ chức nghiên cứu kinh tế độc lập ở Đức, phát hiện ra rằng số người trong độ tuổi 26-50 có quan hệ tình dục 4 hoặc nhiều lần trong một tuần kiếm được hơn 5% mức lương so với những người ít quan hệ tình dục thường xuyên hơn.

quan he tinh duc

 

Và những người đã quan hệ tình dục 1 lần một tuần thu được hơn 3,2% mức lương so với người không có quan hệ tình dục.

Nhà kinh tế học, tiến sĩ Nick Drydakis, đã tìm hiểu 7.500 người – cả người bình thường lẫn người đồng tính, tuổi từ 26 đến 50. Tiến sĩ Drydakis cho rằng sự thiếu vắng tình dục trong phòng ngủ có thể khiến mọi người “dễ bị ảnh hưởng bởi sự cô đơn, những lo lắng xã hội và trầm cảm từ đó có thể xáo trộn quá trình làm việc của họ”

quan he tinh duc thuong xuyen

“Các phân tích xã hội hiện đại cho thấy sức khỏe, các kỹ năng liên quan đến kinh nghiệm và không kinh nghiệm, cá tính là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến làm việc”, nghiên cứu nhận định. “Hoạt động tình dục cũng có thể là một yếu tố thú vị, vì nó được xem là một thước đo về sức khỏe, chất lượng cuộc sống, sự khỏe mạnh và hạnh phúc”

quan he tinh duc deu dan
Tuy vậy, trong nghiên cứu, tiến sĩ Drydakis cũng thừa nhận một điểm yếu bắt nguồn từ giải thuyết nghịch đảo: “Có thể qua hệt ình dục không phải là thứ tác động ngẫu nhiên tới việc trở nên giàu có, mà chính sản lượng làm việc giúp lương cao hơn đã thúc đẩy mọi người hăng hái làm ‘chuyện ấy”. Tóm lại những người lao động quan hệ tình dục hơn 4 lần mỗi tuần sẽ trở nên giàu có hơn nhờ nhận được mức lương cao hơn những người ít quan hệ tình dục“.



********************

Múa thoát y để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

(Dân trí) - Tạo ấn tượng cho các nhà tuyển dụng trong khi đi phỏng vấn xin việc là lời khuyên rất hay được đưa ra. Tuy nhiên, một người đàn ông sống tại Anh dường như đã hiểu sai điều này khi quyết định... thoát y trước mặt các nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn của mình.

Theo đó, Mukra Mirza, 32 tuổi sống tại Anh là một trong các ứng viên may mắn được lọt vào vòng phỏng vấn của NBS, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin, do vậy Mirza nghĩ rằng mình cần phải làm điều gì đó để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng và vượt lên các đối thủ cạnh tranh khác.

Tại buổi phỏng vấn diễn ra, Mukra Mirza đã quyết định “quyến rũ” các nhà tuyển dụng bằng cách thực hiện một màn... múa thoát y trong khi hát bài “It’s raining men”.

Hành động quá phấn khích trong buổi phỏng vấn của Mirza đã phản tác dụng
Hành động quá phấn khích trong buổi phỏng vấn của Mirza đã phản tác dụng

Đáng chú ý, trong hồ sơ xin việc của Mirza gửi đến cho NBS trước đó còn có chi tiết khẳng định rằng anh này đã từng tham gia “đường dây buôn bán phụ nữ từ Trung Đông”, đồng thời tuyên bố điều này sẽ giúp Mirza có đủ kinh nghiệm để ứng cử vào vị trí mà NBS đang tuyển dụng.

Ban đầu, các nhà tuyển dụng cảm thấy ấn tượng với giọng hát của Mirza, tuy nhiên họ nhận thấy rằng việc múa thoát y trong buổi phỏng vấn là điều dường như không thể chấp nhận được. Và không quá bất ngờ khi Mirza nhận được một email phản hồi với nội dung từ chối từ phía công ty NBS.

“Cảm ơn một lần nữa vì cuộc phỏng vấn với chúng tôi. Chúng tôi rất vui được gặp bạn. Mặc dù chúng tôi yêu thích phiên bản karaoke của bài hát “It’s raining men”, nhưng chúng tôi nghĩ rằng thoát y là điều không cần thiết”, email của NBS có đoạn viết.

Thậm chí, NBS còn cho rằng Mirza có thần kinh không bình thường và đưa ra lời khuyên anh nên ghé thăm bác sĩ trước khi tiếp tục nộp đơn tuyển dụng tại các vị trí khác.

“Trên thực tế việc tham gia vào đường dây buôn bán phụ nữ từ Trung Quốc không liên quan đến việc đáp ứng kinh nghiệm công việc của chúng tôi”, NBS viết thêm trong bức email của mình. “Một lần nữa cảm ơn vì bạn đã tham gia buổi phỏng vấn và chúng tôi khuyên rằng bạn nên tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ trước khi nộp những hồ sơ xin việc khác”.

Về phần mình, Mirza cho biết mình đã quá nhiệt tình trong buổi phỏng vấn và đi quá xa, đồng thời khẳng định lời từ chối của NBS sẽ không làm ảnh hưởng đến những nỗ lực xin việc khác của anh trong tương lai.
T.Thủy
Theo Mirror/NYPost
***********************

Cụ bà mắc kẹt trong xe bị lật, cụ ông đứng cạnh chụp hình

  Cư dân Los Angeles Mỹ mới đây đã không khỏi thán phục trước sự “xì tin” và bình tĩnh khó tin của vợ chồng cụ Benjamin Neufeld, khi cụ bà bị mắc kẹt trong chiếc xe bị lật, cụ ông vẫn vô tư đứng tạo dáng chụp ảnh và nói chuyện với vợ.

Cụ Neufeld tạo dáng chụp ảnh khi vợ vẫn mắc kẹt trong xe
Cụ Neufeld tạo dáng chụp ảnh khi vợ vẫn mắc kẹt trong xe

Theo kênh truyền hình KTLA, sự việc xảy ra hồi thứ Sáu tuần trước tại khu Bel Air của Los Angeles.

Đang trong nhà, cụ Neufeld nghe thấy một tiếng động lạ ở ngoài sân, và khi chạy ra ông đã thấy vợ mình, cụ Elizabeth, 85 tuổi, mắc kẹt trong chiếc xe Honda bị lật nghiêng về một phía.

Sau khi xác định vợ mình không bị thương trong tai nạn lạ lùng này, Neufeld đã đứng bên cạnh chiếc xe và cười tươi cho người qua đường chụp ảnh.

Ông cho biết vợ ông “tỉnh queo” trong lúc chờ các nhân viên cứu hộ tới giải cứu.

“Chúng tôi thậm chí có thể tán gẫu một cách bình thường và thoải mái”, cụ Neufeld khẳng định với kênh truyền hình KNBC. “Cuối cùng họ cũng lôi được bà ấy ra và kéo chiếc xe đi, có vậy thôi”.

Chiếc xe dường như đã bị lật khi bà Elizabteh lùi xe và lao phải vỉa hè.

Thanh Tùng
Theo Huffington post




**************************

Hoa hậu của Mỹ bị mất vương miện vì quá già

Người đẹp vừa đăng quang ngôi hoa hậu tiểu bang Delaware của Mỹ Amanda Longacre đã bất ngờ bị tước vương miện vì… quá già.

2 tuần sau khi được trao danh hiệu hoa hậu tiểu bang Delaware của Mỹ, người đẹp Amanda Longacre đã bị tước vương miện với lý do, các thí sinh dự thi hoa hậu phải từ 17 tới 24 tuổi trong khi Amanda sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng 10 tới.

 

Trả lời phỏng vấn, người đẹp Amanda cho biết, cô đã nghiên cứu kỹ về thể lệ cuộc thi trước khi tham gia và ban tổ chức nói cô đủ điều kiện dự thi vì cuộc thi Miss America sẽ diễn ra vào tháng 9 tới, khi mà cô chưa thực sự bước sang tuổi 25.
 
2 tuần sau khi đăng quang, Amanda Longacre đã bất ngờ bị tước vương miện
2 tuần sau khi đăng quang, Amanda Longacre đã bất ngờ bị tước vương miện

 

Thật bất ngờ là chỉ sau khi đăng quang 2 tuần, Amanda Longacre đã bị thu hồi vương miện và cả phần thưởng là một học bổng trị giá 11.000 đô la Mỹ. Á hậu 1 Brittany Lewis là người thế chỗ của Amanda Longacre.

 

Ban tổ chức cuộc thi Miss Delaware đã lên tiếng xác nhận Amanda Longacre vượt quá giới hạn tuổi và trao lại vương miện Miss Delaware cho á hậu 1 Brittany Lewis. Họ cũng nói lời chúc may mắn với Amanda Longacre.

 

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Mỹ ngày 28/6, người đẹp Amanda Longacre đã khóc tức tưởi và cho biết, cô thấy mình hoàn toàn xứng đáng đại diện cho tiểu bang của mình, ngoài ra cô cũng đã nói chuyện với luật sư riêng để được bảo vệ trong trường hợp cần thiết.

 

VN

Theo Us



************************

Sex trong phim vs. sex ngoài đời thực

Những hình ảnh và tình tiết về sex có phần khuếch trương trong phim ảnh đôi khi gây “mặc cảm” cho người xem về khả năng tình dục của chính mình. Tuy nhiên, như bạn biết, tính hư cấu luôn dày đặc trong phim. Vì vậy, đừng so sánh sex trong phim và sex ngoài đời thực. Thực tế là:

     Cậu nhỏ của diễn viên khiêu dâm dài từ 15–22cm. Còn của người bình thường chỉ từ 12–18cm.

     Trong khi diễn viên khiêu dâm có rất ít lông ở vùng tam giác mậtthì ngoài đời, 65% phụ nữ và 85% nam giới rậm lông ở khu vực đó.

    Cô bé của các diễn viên khiêu dâm trông na ná nhau, nhưng trong thực tế, cô bécó rất nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc.

     Nam diễn viên khiêu dâm có thể đẩy đưa cả ngày trong khi 75% quý ông ngoài đời hết sạch tiền chỉ trong 3 phút.

     Các ngôi sao khiêu dâm có vẻ luôn đạt cực khoái chỉ với việc để cậu nhỏ thâm nhập. Tuy nhiên, thực tế có đến 71% phụ nữ không dễ dàng đạt được như thế.

     Còn những chuyện khác thì sao?

     Không như diễn viên khiêu dâm, chỉ 11,5% phụ nữ từng quan hệ tình dục đồng giới và chỉ 40% phụ nữ từng thử kiểu quan hệ qua cửa sau.

     Khoảng 22% phụ nữ đồng ý với việc cho bạn trai phóng tinh lên mặt và 30% phụ nữ nuốt tinh dịch.

     Tỷ lệ phụ nữ từng quan hệ kiểu ba người là dưới 20%.

     Trong khi trên Internet tràn ngập những cảnh phụ nữ phóng chất dịch, ngoài đời, chỉ có 6% phụ nữ cho biết họ có thể làm thế đều đặn.

     Còn chuyện bạo dâm nhẹ thì sao? 40% phụ nữ từng thử qua. Tỷ lệ này là khá cao đấy chứ!

     Thế là bạn đã biết sự khác biệt giữa sex trong phim khiêu dâm và sex ngoài đời thực rồi đấy!

(Nguồn: YouTube



************************


10 Điều Thú Vị Ở Nước Mỹ

Hơn hai tháng ở xứ người, khi nhớ lại những trải nghiệm trên những cung đường khác nhau, tôi mới hay Mỹ có nhiều điều đáng học hỏi từ chính thói quen sinh hoạt.

Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 1
Siêu thị Mỹ nào cũng có quầy bánh mì và bánh ngọt phong phú với giá rẻ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 2
Chỉ cần vài đô la là có một bữa ăn no kiểu Mỹ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 3
Không có cá tươi sống trong các siêu thị Mỹ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 4
Ngưỡi Mỹ thích ăn bánh ngọt
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 5
Gia vị châu Á và các loại rau châu Á chỉ có thể tìm thấy trong chợ của người Hoa ở China Town
1. Giấy - khăn lau đa năng!
Trong nhà người Mỹ, giấy là thứ được dự trữ nhiều nhất. Người Mỹ không sử dụng giẻ vải lau bếp hay đồ đạc mà sử dụng giấy là “giẻ lau” đa năng. Ngoài giấy cuộn khổ lớn, người Mỹ nào cũng dự trữ vài hộp khăn ướt - tẩm sẵn cồn diệt khuẩn – trong nhà. Giấy tẩm cồn lau sạch tất cả: từ bàn ghế, đồ công nghệ số đến bếp lò và cả bồn cầu!
2. Đồ ăn Mỹ vừa rẻ vừa tiện
Đồ ăn kiểu Mỹ bày bán khắp nơi và giá rất rẻ. Từ hamburger, bánh khoai tây chiên đến bánh ngọt các kiểu cũng chỉ vài đô la là có một bữa no. Cà phê Mc Donald ly lớn nhất cũng chỉ có giá 1 USD thôi.
Thế nhưng muốn ăn món  Á (hay Việt Nam) phải đến nơi tập trung người Việt hoặc phổ biến là đến China Town. Một bữa ăn kiểu Á tốn ít nhất 10 USD/người (nếu chỉ ăn một món) hay hơn 20 USD/người (nếu chọn kiểu cơm gia đình), chưa kể tiền tip (từ 10%-15% trên hóa đơn, tùy từng nơi).
Các “chợ” bán thực phẩm Mỹ luôn gần khu dân cư, giá rẻ (đặc biệt là thịt gà).  Còn các “chợ” Việt Nam - thực tế là các cửa hàng tạp hóa của người Việt – thường ở rất xa (chỉ tiện với người có xe hơi), giá thực phẩm lại cao (một gói rau thơm giá 1 USD, một trái dừa 2 USD, một bó rau muống 7 - 8 USD).
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Muốn ăn món Việt phải đi xa và trả nhiều tiền hơn
Ăn cơm gia đình kiểu Việt Nam còn đắt hơn nữa mà cũng chỉ đỡ nhớ nhà thôi vì thiếu gia vị
Ăn cơm gia đình kiểu Việt Nam còn đắt hơn nữa mà cũng chỉ đỡ nhớ nhà thôi vì thiếu gia vị
3. Người Mỹ không ngủ trưa
Từ Massachusetts đến New York hay Washington DC, tôi thấy người Mỹ không có thói quen ngủ trưa. Ngay cả người Việt sống tại đây cũng thế. Dù làm việc tại công sở hay làm nghề tự do, người Mỹ dành thời gian ăn trưa rất ngắn - ăn tại chỗ hoặc ăn ngoài công viên gần nơi làm việc.
Thức khuya hay dậy sớm là tùy theo thói quen của mỗi nhà, nhưng người Mỹ chỉ ngủ một giấc vào buổi tối.
4. Phải luôn biết cảm ơn
“Thank you” – cảm ơn – là câu cửa miệng của người Mỹ trong mọi việc và đây là nét văn hóa đáng học hỏi. Đặc biệt ấn tượng là thói quen cảm ơn người tài xế lái xe bus của người Mỹ mỗi lần họ xuống xe.
Khi xuống xe, ngang qua chỗ tài xế ngồi, ai cũng đều nhìn ông (bà) tài xế và nói câu cảm ơn, có khi còn kèm theo lời chào “good day” (nếu là ban ngày) hay “good night” (nếu là ban đêm).
5. Xếp hàng là điều bình thường

Người dân vui vẻ xếp hàng dù phải chờ cả tiếng trước một cửa hàng hải sản Ý giá rẻ
Mua hàng, trả hàng, vào nhà hàng quán ăn hay thậm chí vào toilet…, ở đâu người Mỹ cũng có thói quen xếp hàng. Ở bến xe bus hay tàu điện ngầm, dù không xếp hàng, nhưng người Mỹ cứ ai đến trước lên trước, ai đến sau lên sau trong trật tự.
Tuy nhiên, ở những bến xe bus lúc nào cũng đông người chờ đợi như Hay Market (trung tâm Boston) đôi khi những người mất công chờ đợi phía trước (xe bus ở Mỹ chỉ mở cửa trước cho khách lên vì từng khách phải quẹt thẻ mua vé) bị thua thiệt vì nhóm khách hàng đến trễ luôn thích đập cửa sau đòi mở và người tài xế phải nhượng bộ.
6. Nhiều… thùng rác!
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Muốn sạch phải có thùng rác và thùng rác luôn có người dọn dẹp
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Cách thiết kế và trưng bày thùng rác tạo cảm giá sạch sẽ cho người sử dụng
Người Mỹ rất thực tế. Để giữ sạch sẽ đường phố, họ luôn để những cái thùng rác to, không có nắp trên khắp các con phố để khách bỏ rác. Ở các “chợ” hay “mo” (mall: trung tâm thương mại), phi trường… cũng thế, các thùng rác to luôn để sẵn ở nhiều nơi, thậm chí có loại thùng phân loại sẵn chỗ để rác hữu cơ, chỗ để giấy và chỗ để chai nhựa.
Tính thực tiễn của người Mỹ còn thể hiện ở chỗ: trong các toilet công cộng, khi sử dụng bồn cầu xong, khách vừa đứng dậy là bồn cầu tự xả nước luôn, khỏi cần khách tìm chỗ giật nước.
7. Bảng hiệu rõ ràng ngắn gọn

Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Bảng chỉ dẫn rõ ràng với màu xanh là nét đặc trưng trên các nẻo đường của Mỹ

Trên các cung đường khác nhau ở Mỹ, dù đường nhỏ hay đường cao tốc, các bảng hiệu chỉ dẫn luôn được viết chữ màu trắng trên nền xanh rất rõ ràng và đặt ở tầm cao đập vào mắt tài xế. Nội dung luôn viết ngắn gọn, kèm theo hình vẽ để người lái xe nhận diện từ xa.
Khi đi vào đường hầm xuyên thành phố Boston, bảng chỉ dẫn hạn chế tốc độ cũng đặt trên cao và ghi vắn tắt: Speed limit 45.
Trong các bảo tàng hay khu vui chơi công cộng cũng thế: bảng chỉ dẫn luôn ngắn gọn và kèm theo hình vẽ dễ nhận diện.
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Bảng cảnh báo tốc độ hạn chế trong đường hầm xuyên qua trung tâm Boston
8. Người khuyết tật được ưu tiên

Người Mỹ ưu tiên người khuyết tật bằng chính sách cụ thể trong đời sống
Không dùng khẩu hiệu, người Mỹ thể hiện chính sách ưu tiên người khuyết tật trong đời sống: bãi đậu xe hơi ở bất kỳ đâu cũng dành chỗ đậu gần điểm đến nhất cho người khuyết tật, kế đến là chỗ đậu xe dành cho bà mẹ có con nhỏ.
Bất kỳ điểm công cộng nào ở Mỹ cũng có lối đi/thang máy/toilet… dành riêng cho người khuyết tật với bảng chỉ dẫn rõ ràng. Trong các siêu thị còn có sẵn xe dành cho người khuyết tật, giúp họ di chuyển dễ dàng giữa các line hàng. Người khuyết tật ở Mỹ cũng đi xe bus dễ dàng, vì cửa trước xe bus thiết kế sẵn tấm ván (hạ xuống và nâng lên tự động) để người khuyết tật di chuyển xe lăn.
Dự buổi lễ tốt nghiệp của một trường đại học, song song với phần đọc diễn văn của các giáo sư và sinh viên, tôi thấy trên sân khấu bố trí một cái bục riêng để một nhóm người thay phiên truyền các ký hiệu ngôn ngữ bằng tay, giúp người câm điếc có thể theo dõi nội dung buổi lễ.
9. Xe hơi là rác thải khổng lồ
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Nhà nào ở Mỹ cũng có đất trống bao quanh nhưng xe hơi phải đậu ngoài đường suốt ngày suốt đêm
Phần đông người dân Mỹ đều sắm xe hơi riêng vì việc đi từ chỗ này đến chỗ kia thường xa và hiếm bang có xe công cộng. Giá xe hơi ở Mỹ rẻ, người nghèo cũng có thể mua xe xài rồi với giá vài ngàn, còn người có hơn 10 ngàn đô cũng có thể sắm một cái xe mới tinh, vì thế sắm xe hơi ở Mỹ cũng giống như sắm xe máy ở Việt Nam.
Du lịch vùng đông bắc Mỹ, có thể thấy xe hơi đậu thành dãy khắp các bãi đất trống… giống như đồ chơi. Ở nhiều con đường trung tâm thành phố Chelsea và Washington DC, người dân để xe hơi suốt ngày suốt đêm trước cửa nhà. Chỗ đậu xe hơi trong các thành phố lớn ở Mỹ thường là của hiếm, hoặc có cũng rất đắt và ngay tại Boston - thủ phủ của bang Massachusetts - người dân có xe hơi cũng phải vào trung tâm bằng bus hay tàu điện ngầm.
Với đà tiêu thụ mỗi năm 16 - 17 triệu chiếc xe hơi/năm, có thể nói Mỹ là nơi chứa rác thải xe hơi lớn nhất trên thế giới!
10. Khu nhà ở nói lên địa vị xã hội
Tuy phân biệt chủng tộc là điều cấm kỵ và đã được đưa vào luật pháp của Mỹ, người Mỹ vẫn âm thầm thu xếp cuộc sống theo kiểu: dân Mỹ trắng chỉ sống trong khu trung lưu hoặc thượng lưu, còn dân Mỹ đen và dân mới nhập cư từ các châu lục thường sống trong khu “ổ chuột”.
Vì thế thành phố nào của Mỹ cũng phân cấp làm nhiều khu mà chỉ cần nói nhà ở đâu là mọi người sẽ ngầm biết địa vị xã hội của người đó. Giá nhà tại Mỹ không tùy thuộc vào diện tích đất hay cách xây dựng mà tùy thuộc vào vị trí ngôi nhà ở khu nào.
 Lượm lặt dọc đường… ở nước Mỹ 6
Giá trị một căn hộ ở Mỹ phụ thuộc vào vị trí và khu vực dân cư
Khu thượng lưu dành cho người giàu thường tọa lạc ở trung tâm thành phố, nhưng bên cạnh đó  luôn tồn tại khu ổ chuột dành cho người nghèo. Chẳng hạn, ở Boston, nhà ở Beacon Hill (ngay trung tâm) có giá vài triệu USD một căn, nhưng thuê nhà hay mua nhà ở Dorchester (khu vực lân cận Boston) thì giá rất rẻ vì khu vực này bị xem là “ổ chuột”.
Tương tự, khu tây Buffalo (bang New York) bị liệt vào “khu ổ chuột” của thành phố này, có căn nhà giá chỉ 1.000 USD. Ở New York city (bang New York) có  Brooklyn là khu  ổ chuột - đối lập với Manhattan là khu thượng lưu.
.
Bài, ảnhBen Khôi
Nguồn” Báo Thanh Niên
*****************************
Dưới đây là tổng hợp bộ ảnh nóng bỏng của vũ nữ thoát y  Dita Von Teese




Ảnh nóng vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới Dita Von Teese



Mẹ của Von Teese đã từng là một thợ làm móng và cha cô là một thợ máy trong công ty chuyên sản xuất than chì. Von Teese nổi tiếng với sự quyến rũ với phong cách trang điểm như những minh tinh điện ảnh thập niên 1940 cổ điển.

Von Teese sau đó đã vận dụng những tài năng múa của mình vào những show diễn thoát y.

Von Teese là một nhà thiết kế thời trang và cũng là người mẫu cho những mẫu thiết kế của mình.



Von Teese nổi tiếng nhất trong vai trò một vũ nữ và cô được mệnh danh là "Nữ hoàng thoát y".

Cô bắt đầu biểu diễn thoát y từ năm 1992 và đã tạo được nhiều chú ý. Cô cũng giúp cho ngành nghề thoát y trở nên nổi bật hơn.

Cô đã từng xuất hiện trong một buổi lễ của Trường Nghệ thuật New York và chỉ khoác trên người những viên kim cương có tổng trị giá 5 triệu đô-la Mỹ.



Trong năm 2006, Von Teese xuất hiện trong cuộc thi America's Next Top Model (mùa thứ 7) để giúp đỡ những thí sinh - người mẫu tương lai và tham gia cùng họ chụp những hình ảnh gợi cảm trong những pose hình cho cuộc thi.

Quyển sách đầu tiên của Von Teese nói về suy nghĩ của cô về nghề thoát y và thế giới thời trang, Burlesque and the Art of the Teese/Fetish and the Art of the Teese, được xuất bản vào năm bởi 



Von Teese đã từng tham gia vào những bộ phim khiêu dâm Romancing Sara, Matter of Trust, Pin Ups 2 và Decadence, trong đó cô mang tên Heather Sweet.

Von Teese có những bước tiếng nổi bật trong ngành thời trang và được biết đến như một người mẫu cho những bộ corset.



Sau nhiều năm mặc corset vòng eo tự nhiên của Von Teese từ 22 inch (56 cm) nhỏ gọn lại với kích thước 16,5 inch (42 cm).

Von Teese xuất hiện trên nhiều tạp chí trong đó phải kể đến Bizarre và Marquis.



Von Teese xuất hiện trên tạp chí Playboy vào những năm 1999, 2001 và 2002.

Von Teese xuất hiện trên nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng và cô thường hay mặc đồ của hai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Christian Dior và Marc Jacobs.

Von Teese đã từng hẹn hò với thành viên hát bè và guitar của nhóm nhạc Social Distortion, Mike Ness và diễn viên Peter Sarsgaard

Dita cũng từng có một mối quan hệ đồng tính với một người phụ nữ vào năm cô 20 tuổi.

Dita Von Teese thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mĩ, cô đã nâng ngực và làm nốt ruồi giả.

Cô từng kết hôn với Marilyn Manson



Marilyn Manson đã từng là một fan hâm mộ và thành viên trên website của Von Teese. Họ gặp nhau lần đầu khi Marilyn Manson mời cô tham gia vào một video ca nhạc của anh.

Manson cầu hôn Von Teese ngày 22 tháng 3 năm 2004 và trao cho cô một chiếc nhẫn đính hôn kim cương được thiết kế theo kiểu Châu Âu với những vết cắt tròn 7 cara (1,4 g).



Vào ngày 28 tháng 11 năm 2005, họ đã có một lễ cưới bí mật tại nhà chỉ với những thành viên trong hai gia đình. Tiệc mừng hoành tráng cho lễ cưới diễn ra vào ngày 3 tháng 12 tại Lâu đài Gurteen ở Kilsheelan, quận Tipperary, Ireland - tại nhà của một người bạn của cả hai, Gottfried Helnwein.



Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Telegraph, Von Teese đã nói "Tôi không chấp nhận thói quen tiệc tùng của Marilyn Manson và cả việc anh ấy có quan hệ với người phụ nữ khác. Tôi đã nói vậy với Marilyn nhiều lần nhưng Marilyn Manson không hề thay đổi. Cuối cùng, khi chúng tôi chia tay nhau, tôi thậm chí đã trở thành kẻ thù của anh ấy".

************************

11323895 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1471098344 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1610324859 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1714089551 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

627130973 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

296233414 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

2065588235 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1858948161 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

xem hình sex

1752164809 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1209861841 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn

1857879557 Ảnh gái đẹp Hàn Quốc cởi áo khoe vú căng tròn





BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm