Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 06- 09 - 2016 : Do Họ Hàng Nhà Lồn Phản Đối, Từ Nay Không Ví Mặt Bác Hồ Là Mặt Lồn Nữa !

Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm nay đã đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước Việt Nam trong hai ngày. 9

***********************

Cậu bé 12 tuổi trở thành sinh viên đại học trẻ tuổi nhất

 Trong khi các bạn cùng trang lứa mới bắt đầu năm học lớp 7 thì cậu bé Jeremy Shuler đã được trường đại học thuộc hàng top tại Mỹ nhận vào.


Jeremy Shuler đã tốt nghiệp trung học, cao đẳng và sẽ nhập học đại học từ năm 12 tuổi.

Jeremy Shuler đã tốt nghiệp trung học, cao đẳng và sẽ nhập học đại học từ năm 12 tuổi.

Cậu bé thần đồng 12 tuổi đã bắt đầu học toán học từ năm 7 tuổi. Sau 5 năm, cậu bé với tài năng thực sự của mình đã được trường đại học Cornell University (New York), thuộc hệ thống các trường hàng đầu của Mỹ Ivy League, nhận vào làm sinh viên và sẽ là sinh viên trẻ tuổi nhất từ trước đến nay. Với 2 năm, nếu hoàn thành khoá học theo đúng lịch thì cậu có thể đạt được tốt nghiệp như những anh chị sinh viên đích thực.

Shuler được sinh ra ở bang Texas. Mẹ của cậu bé là bà Harrey là một giáo sư kỹ thuật tại trường đại học Texas Tech và bà đã giáo dục tại nhà (homeschool) cho con trai của mình. Đến 10 tuổi, Shuler đã hoàn tất giáo trình học cao đẳng, và đã vượt qua 7 kỳ thi kiểm tra nâng cao (AP) về toán và các môn liên quan đến khoa học.


Shuler là một tài năng thực sự bên cạnh một người mẹ tận tâm hướng dẫn con học hoàn toàn tại nhà.

Shuler là một tài năng thực sự bên cạnh một người mẹ tận tâm hướng dẫn con học hoàn toàn tại nhà.

Shuler đăng ký vào học một chương trình cua trường Texas Tech để giúp sinh viên hoàn thành cấp trung học sớm và cậu đã tốt nghiệp vào năm ngoái.

Với thành tích học vượt cấp và hoàn thành cả tiểu học và trung học, cao đẳng chỉ trong 12 năm của Shuler khiến bao người kinh ngạc. Do đó, khi cậu bé nộp đơn xin khoá học kỹ sư tại trường Cornell và ngay lập tức ngôi trường này mở cửa chào đón cậu bé thần đồng này.

Hải Anh

Theo UPI



 

******************

Hội thanh niên sống ảo nhờ photoshop


Giá cuộc đời cũng bằng phẳng như ngực em; để mình em xấu là được rồi...
cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop

Chuỗi ngày thức khuya xem phim đọc truyện của tui.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-1

Không phải em tham ăn đâu, lo cho anh cả đấy.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2

Em mặc đẹp đi khai giảng đây.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-3

Kiểu tóc không đụng hàng cho ngày đầu tiên đến trường.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-4

Giá mà có thể học trong giấc mơ nhỉ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-5

Không có ai thì tự nắm tay mình vậy.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-6

Hội thanh niên sống ảo nhờ photoshop.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-7

Giờ phù thủy đã nghĩ ra cách cho Bạch Tuyết chết từ từ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2

Ngực thì phẳng mà đời thì mấp mô đến khổ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-1

Không có xe vẫn đổ xăng được nhé.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-2

Nó không thể hiện ra thôi chứ trong lòng thì biết hết đấy.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-3

Không được ra biển thì em tạo dáng ngoài đồng cũng được.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-4

Sau kỳ nghỉ hè không dùng đến não, giờ muốn động não một tẹo cũng thấy quá tải.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-5

Em cứ tưởng mình nhỏ nhắn lắm cơ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-6

Tập yoga với em chỉ là chuyện nhỏ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-7

Phát minh của người lười.

Maru



****************

Tổng thống Pháp Hollande đặt chân đến Hà Nội

Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm nay đã đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước Việt Nam trong hai ngày.

tong-thong-phap-hollande-dat-chan-den-ha-noi

Tổng thống Pháp Francois Hollande bước xuống từ chuyên cơ. Ảnh: Giang Huy

Chuyên cơ của ông Francois Hollande rạng sáng nay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đánh dấu chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của một tổng thống Pháp sau 12 năm, kể từ khi Tổng thống Jacques Chirac đến thăm hồi 2004.

Lễ đón chính thức Tổng thống Pháp diễn ra sáng nay tại Phủ Chủ tịch, sau đó ông có cuộc hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, thông cáo của Bộ Ngoại giao cho biết.

Hai nhà lãnh đạo sẽ ký kết các văn kiện và tổ chức họp báo chung. Ông Hollande tiếp đó hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nói chuyện với các sinh viên tại Đại học Quốc gia về tương lai chung Việt - Pháp, định hướng mới trong quan hệ hợp tác giữa hai nước. Sau khi dự tiệc chiêu đãi, Tổng thống Pháp sẽ đi bộ thăm phố cổ, giao lưu với các cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp, chào xã giao Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp xúc với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Trưa ngày 7/9, ông Hollande sẽ hội kiến với Bí thư thành ủy Đinh La Thăng, sau đó rời Việt Nam sang Lào dự hội nghị cùng ASEAN và các đối tác.

Chuyến thăm của ông Hollande diễn ra trong bối cảnh hai nước hướng tới tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược đã ký hồi 2013. 

Chuyên cơ của ông Hollande đỗ tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Giang Huy

Chuyên cơ của ông Hollande đỗ tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Giang Huy

Dự kiến có hơn 20 văn bản sẽ được ký kết trong chuyến thăm này của ông Hollande. Đáng chú ý là hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa Airparif, Hiệp hội kiểm tra chất lượng không khí của vùng Ile de France và Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội. Mục tiêu của thỏa thuận là thiết lập hệ thống giám sát chất lượng không khí tại Hà Nội, đề xuất các chính sách công nhằm cải thiện chất lượng không khí. Sau khi thiết lập trạm demo, Pháp sẽ giúp Hà Nội tìm hiểu nguyên nhân khiến ô nhiễm không khí và tư vấn về giải pháp.

Thoả thuận của Cơ quan phát triển Pháp (AFD) về ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH) tại các tỉnh Hà Tĩnh, Ninh Bình và Cần Thơ cũng sẽ được xem xét, liên quan đến khoản vay 52,5 triệu euro và khoản viện trợ không hoàn lại một triệu euro nhằm tài trợ chống tình trạng nước biển dâng. Đóng góp của AFD cho chương trình hỗ trợ ngân sách ứng phó với BĐKH sẽ lên đến 100 triệu euro trong năm nay và 50 triệu euro vào 2017-2018.


Việt Anh



 

*********************

Những “bí mật” thú vị ít biết về quốc gia nhỏ nhất thế giới

  Vatican là một quốc gia nhỏ nằm trong lòng nước Ý, hấp dẫn du khách bởi nét kiến trúc, văn hóa và những công trình tôn giáo tuyệt vời của nó. Thế nhưng bên trong quốc gia nhỏ bé nhất thế giới này ẩn chứa nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết.

1. Vatican là nơi mà người dân uống rượu nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới

Mức tiêu thụ rượu vang ở đây cao nhất thế giới tính theo đầu người. Trung bình một người dân tiêu thụ 54,26 lít rượu mỗi năm.

2. Tuyến đường sắt ngắn nhất thế giới nằm ở Vatican

Tuyến đường sắt ngắn nhất thế giới với 2 đường ray dài khoảng 300 mét, hai đường tránh cước và một trạm dừng. Tuyến đường sắt này chủ yếu được sử dụng để chuyên chở hàng hoá, và vì lý do mang tính biểu tượng, ở đây không có xe lửa chở khách thường xuyên theo lịch trình.

3. Số lượng du khách/đầu người nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác

Nếu tính tỷ lệ số du khách/số dân thì không quốc gia nào sánh bằng Vatican. Lý do bởi Vatican là một địa chỉ có ý nghĩa tôn giáo, lịch sử, văn hóa và chính trị to lớn. Có số dân chỉ vẻn vẹn khoảng 800 người nhưng chỉ tính riêng viện bảo tàng Vatican mỗi năm đón tới 5,5 triệu lượt du khách đến thăm.

4. Vatican có đồng euro của riêng mình

Tòa thánh Vatican và Italia đã ký một thỏa thuận vào năm 2000, cho phép Vatican có thể sử dụng đồng euro của riêng mình bắt đầu từ năm 2002. Vatican euro là đồng tiền hợp pháp và được lưu hành tự do trong toàn bộ khu vực đồng euro. Hình minh họa trên một mặt của đồng tiền đã có nhiều sự thay đổi nhưng kể từ năm 2014 nó có hình của Giáo hoàng Francis.

5. Đức Giáo Hoàng có một đội quân riêng

Đội quân gồm 135 binh sĩ chịu trách nhiệm cho sự an toàn của Đức Giáo Hoàng. Người được tuyển vào đội quân này phải đáp ứng được các yêu cầu về ngoại hình, có trình độ học vấn, theo đạo Công giáo và ở độ tuổi từ 19 đến 30.

6. Vatican sở hữu một kính thiên văn tại bang Arizona, Mỹ

Kính thiên văn Advanced Technology Vatican (VATT) nằm trên núi Graham ở phía đông nam của tiểu bang Arizona, Mỹ được điều hành bởi đài quan sát Vatican, một trong những cơ sở nghiên cứu thiên văn lâu đời nhất trên thế giới và Đại học Arizona. Chiếc kính dài 1.8m được biết đến với chất lượng quang học tiên tiến của nó.

7. Vatican có bưu điện thuộc loại tốt nhất thế giới

Dịch vụ bưu chính của Vatican được mô tả thuộc loại tốt nhất thế giới, với số lượng thư được gửi và nhận mỗi năm nhiều hơn bất cứ nơi nào khác.

8. Vatican không có con dấu của riêng mình

Nếu bạn muốn lưu một con dấu của đất nước nhỏ bé này trên hộ chiếu thì đó là điều… bất khả thi. Bởi mặc dù là quốc gia nhưng Vatican lại không có con dấu.

9. Vatican có công dân, nhưng không ai được sinh ra tại đây

Do ở Vatican không có bệnh viện nên không có ai được sinh ra tại quốc gia này. Công dân của Vatican thực chất là những người đảm nhiệm công việc và sinh sống tại đây, ví dụ như các hồng y.

10. Vatican là quốc gia duy nhất trong danh sách di sản của Unesco

Trên thế giới có nhiều địa danh, nhiều công trình kiến trúc văn hóa, tôn giáo và tự nhiên nằm trong danh sách di sản của Unesco. Nhưng Vatican là một địa danh, di sản văn hóa đồng thời cũng là một quốc gia duy nhất nằm trong danh sách này.

Minh Hải

Theo Telegraph



 

*******************

Ngắm chuyên cơ của các nguyên thủ thế giới tại Hàng Châu

  Nhiều nhà lãnh đạo thế giới đã đi chuyên cơ tới Hàng Châu, miền đông Trung Quốc để tham dự hội nghị thượng đỉnh G20.


Chuyên cơ Không lực Một của Tổng thống Mỹ Barack Obama đậu tại sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu tại thành phố Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang.

Chuyên cơ Không lực Một của Tổng thống Mỹ Barack Obama đậu tại sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu tại thành phố Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang.


Chuyên cơ của ông Obama được cải tiến từ một máy bay thương mại Boeing 747-200B.

Chuyên cơ của ông Obama được cải tiến từ một máy bay thương mại Boeing 747-200B.


Máy bay của Tổng thống Vladimir Putin.

Máy bay của Tổng thống Vladimir Putin.


Chuyên cơ của Thủ tướng Italy Matteo Renzi.

Chuyên cơ của Thủ tướng Italy Matteo Renzi.


Máy bay của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Máy bay của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.


Máy bay của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Máy bay của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.


Chuyên cơ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Chuyên cơ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

An Bình

Ảnh: cyol.com



****************

Những bí mật đáng sợ ở công viên giải trí Disneyland

Những linh hồn bí ẩn, búp bê biến mất, ngọn đèn không bao giờ tắt hay bóng ma treo cổ là bí mật đằng sau vùng đất được mệnh danh “hạnh phúc nhất thế giới”.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland

Những con búp bê biến mất cùng nhau

Nhiều nhân viên ở công viên Disneyland khẳng định khi đêm xuống, những con búp bê trong tiết mục “It’s a small world” đột nhiên cử động, đổi chỗ cho nhau rồi tất cả cùng biến mất. Không ai giải thích được chuyện này rốt cuộc là thế nào.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-1

Linh hồn bí ẩn

Sau khi một người đàn ông qua đời ở Disneyland những năm 1970, nhân viên làm việc tại đây quả quyết rằng thường xuyên nhìn thấy linh hồn của ông trên những chỗ ngồi trống của trò chơi tàu lượn siêu tốc “Space Mountain”

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-2

Nơi rải tro người chết

Vốn được mệnh danh là “Vùng đất hạnh phúc nhất thế giới”, rất nhiều người có tâm nguyện sau khi chết được rải tro tại những khu vui chơi ưa thích. Hai địa điểm phổ biến nhất là “Cướp biển vùng Caribbean” và “Biệt thự ma”. Sau đó Disney đã bán hẳn bình đựng tro cốt cho khách để khuyến cáo hành vi này.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-3

Chỗ ngồi kinh dị

Năm 2005, một cậu bé 4 tuổi đã chết trong lúc chơi trò Mission Space. Từ đó, nhân viên của trò này cho biết nhiều vị khách đã cảm thấy lạnh người khi ngồi vào nơi cậu bé qua đời. Thậm chí đôi khi cửa phi thuyền tự đóng dù không có người tác động.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-4

Hồn ma trẻ em

Năm 1999, trò chơi “It's a small world” đã phải sơ tán khách tham quan vì một lý do không được tiết lộ. Theo lời nhân chứng, trước khi rời đi cô đã chụp vài bức hình kỷ niệm. Tuy nhiên khi rửa ảnh, một tấm trong đó hiện ra hình bóng lờ mờ của đứa trẻ treo lơ lửng trên trần nhà.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-5

Ngọn đèn không bao giờ tắt

Gần lối vào Disneyland là căn phòng bí mật của Walt Disney. Một nhân viên khi thấy đèn sáng đã tới tắt, nhưng sau đó nó lại tự động bật lên. Không thể làm cách nào khác, công viên quyết định để đèn sáng suốt đêm.

Bóng ma của trò chơi trẻ em.  Biệt thự Ma là trò chơi nổi tiếng của Disneyland với những màn hù dọa vui nhộn. Tuy nhiên nhiều người cho biết họ đã thấy hai hồn ma trẻ em, một khóc một cười cùng tham gia chơi với con của họ. Bức ảnh trên là bằng chứng chụp lại một trong 2 hồn ma đó.

Bóng ma của trò chơi trẻ em

“Biệt thự Ma” là trò chơi nổi tiếng của Disneyland với những màn hù dọa vui nhộn. Tuy nhiên nhiều người cho biết họ đã thấy hai hồn ma trẻ em, một khóc một cười cùng chơi với con của họ. Bức ảnh trên là của du khách được cho đã chụp lại một trong 2 hồn ma đó.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-7

Nhân viên đột tử

Một nhân viên trò chơi “Tòa tháp kinh hoàng” đã đột ngột qua đời do cơn đau tim khi đang làm việc. Nhiều người tin rằng hồn ma của người này vẫn lang thang quanh khu vực cho tới ngày nay.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-8

Buổi biểu diễn kinh hoàng

Năm 1974, trong buổi biểu diễn American Sings, nữ ca sĩ Deborah Stone do không kịp di chuyển lúc đổi cảnh đã bị các bức tường đè chết. Nhiều khán giả nghe tiếng la hét của Stone trước lúc chết đã tưởng rằng đó là phần biểu diễn ấn tượng nhất của cả chương trình.

Theo Viralnova



*********************

Những bức tượng khiến du khách phải đỏ mặt khi chứng kiến

  Thông qua mạng xã hội Reddit, người dùng ở khắp nơi trên thế giới chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật ngay tại quê hương họ có thể khiến du khách phải "đỏ mặt" khi chứng kiến.

Những tác phẩm có hình dáng mô phỏng các bộ phận nhạy cảm, khiến du khách đôi lúc rơi vào tình huống "ngại ngần".

Một người dùng Reddit chia sẻ bức tượng hình hai con hươu trong tư thế giao phối, được đặt bên ngoài trường Nghệ thuật Herron ở Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

Một tác phẩm gây khó hiểu khác, đặt tại khuôn viên của trường Đại học Dalhousie ở Halifax, Nova Scotia, Canada. Nhìn bề ngoài, tác phẩm điêu khắc này như mô phỏng "bộ phận nhạy cảm của nam giới" bị hỏng.

Còn đây là tác phẩm gồm nhiều khối tròn mô phỏng bầu ngực của phụ nữ liên kết lại với nhau thành chuỗi. Tác phẩm đặt tại một công viên ở thành phố Arnhem, Hà Lan.

Bức tượng hình một cậu bé khỏa thân, đang đi vệ sinh, được đặt với tên gọi "Bad Bad Boy", đặt tại thành phố Helsinki, Phần Lan.

Một tác phẩm điêu khắc kỳ lạ khác mô phỏng phần "nhạy cảm" của nam giới, bên dưới là đám phân. Tác phẩm thuộc công viên điêu khắc ở Des Moines, Iowa, Mỹ.

Người xem cảm thấy khó hiểu khi lần đầu chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc này. Đây là tác phẩm mô phỏng phần hậu môn của con người, đặt trong khuôn viên của trường Đại học Edinboro ở Pennsylvania.

Bức tượng mô tả hình dáng một cô bé đang đi WC, cao nửa mét. Hình ảnh bé gái được mô phỏng với gương mặt tươi tắn, tóc buộc hai bên. Tác phẩm được chế tác vào năm 1987, đặt tại Brussels, Bỉ, và là một trong những điểm tham quan hút khách.

Bức tượng có tên Pi - Chacan, đặt tại khuôn viên trường Đại học Tubingen, Đức, khiến bất cứ ai cũng phải "đỏ mặt" khi chứng kiến. Tượng làm từ đá cẩm thạch, mô phỏng bộ phận sinh dục nữ với hình dáng khổng lồ.

Đài phun nước nổi tiếng ở Bologna, Italy, với vị thần Neptune tọa lạc ở đỉnh tháp, xung quanh là tượng bốn người phụ nữ khỏa thân bên dưới. Khi đài phun nước hoạt động, dòng nước sẽ chảy ra từ phía bầu ngực của các bức tượng.

Huy Hoàng

Theo DM, TZ



 

******************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Dép cao gót; Chờ đợi một người con gái tốt; Chẳng mấy khi bắt được wifi miễn phí,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Cuộc sống đâu nói trước điều gì.

Cuộc sống đâu nói trước điều gì.

Chẳng mấy khi bắt được wifi.

Chẳng mấy khi bắt được wifi.

Dép cao gót.

Dép cao gót.

Khoảng cách thế hệ.

Khoảng cách thế hệ.

Chờ đợi một người con gái tốt.

Chờ đợi một người con gái tốt.

Vừa đắp mặt nạ vừa dò sóng wifi.

Vừa đắp mặt nạ vừa dò sóng wifi.

Biết đâu bất ngờ bạn sẽ được người ta... từ chối.

Biết đâu bất ngờ bạn sẽ được người ta... từ chối.

Đưa nhau đi trốn.

Đưa nhau đi trốn.

Tội đồ của cả lớp.

Tội đồ của cả lớp.



Tất Nhiên tổng hợp



*******************

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm



*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 06- 09 - 2016 : Do Họ Hàng Nhà Lồn Phản Đối, Từ Nay Không Ví Mặt Bác Hồ Là Mặt Lồn Nữa !

Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm nay đã đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước Việt Nam trong hai ngày. 9

***********************

Cậu bé 12 tuổi trở thành sinh viên đại học trẻ tuổi nhất

 Trong khi các bạn cùng trang lứa mới bắt đầu năm học lớp 7 thì cậu bé Jeremy Shuler đã được trường đại học thuộc hàng top tại Mỹ nhận vào.


Jeremy Shuler đã tốt nghiệp trung học, cao đẳng và sẽ nhập học đại học từ năm 12 tuổi.

Jeremy Shuler đã tốt nghiệp trung học, cao đẳng và sẽ nhập học đại học từ năm 12 tuổi.

Cậu bé thần đồng 12 tuổi đã bắt đầu học toán học từ năm 7 tuổi. Sau 5 năm, cậu bé với tài năng thực sự của mình đã được trường đại học Cornell University (New York), thuộc hệ thống các trường hàng đầu của Mỹ Ivy League, nhận vào làm sinh viên và sẽ là sinh viên trẻ tuổi nhất từ trước đến nay. Với 2 năm, nếu hoàn thành khoá học theo đúng lịch thì cậu có thể đạt được tốt nghiệp như những anh chị sinh viên đích thực.

Shuler được sinh ra ở bang Texas. Mẹ của cậu bé là bà Harrey là một giáo sư kỹ thuật tại trường đại học Texas Tech và bà đã giáo dục tại nhà (homeschool) cho con trai của mình. Đến 10 tuổi, Shuler đã hoàn tất giáo trình học cao đẳng, và đã vượt qua 7 kỳ thi kiểm tra nâng cao (AP) về toán và các môn liên quan đến khoa học.


Shuler là một tài năng thực sự bên cạnh một người mẹ tận tâm hướng dẫn con học hoàn toàn tại nhà.

Shuler là một tài năng thực sự bên cạnh một người mẹ tận tâm hướng dẫn con học hoàn toàn tại nhà.

Shuler đăng ký vào học một chương trình cua trường Texas Tech để giúp sinh viên hoàn thành cấp trung học sớm và cậu đã tốt nghiệp vào năm ngoái.

Với thành tích học vượt cấp và hoàn thành cả tiểu học và trung học, cao đẳng chỉ trong 12 năm của Shuler khiến bao người kinh ngạc. Do đó, khi cậu bé nộp đơn xin khoá học kỹ sư tại trường Cornell và ngay lập tức ngôi trường này mở cửa chào đón cậu bé thần đồng này.

Hải Anh

Theo UPI



 

******************

Hội thanh niên sống ảo nhờ photoshop


Giá cuộc đời cũng bằng phẳng như ngực em; để mình em xấu là được rồi...
cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop

Chuỗi ngày thức khuya xem phim đọc truyện của tui.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-1

Không phải em tham ăn đâu, lo cho anh cả đấy.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2

Em mặc đẹp đi khai giảng đây.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-3

Kiểu tóc không đụng hàng cho ngày đầu tiên đến trường.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-4

Giá mà có thể học trong giấc mơ nhỉ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-5

Không có ai thì tự nắm tay mình vậy.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-6

Hội thanh niên sống ảo nhờ photoshop.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-7

Giờ phù thủy đã nghĩ ra cách cho Bạch Tuyết chết từ từ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2

Ngực thì phẳng mà đời thì mấp mô đến khổ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-1

Không có xe vẫn đổ xăng được nhé.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-2

Nó không thể hiện ra thôi chứ trong lòng thì biết hết đấy.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-3

Không được ra biển thì em tạo dáng ngoài đồng cũng được.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-4

Sau kỳ nghỉ hè không dùng đến não, giờ muốn động não một tẹo cũng thấy quá tải.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-5

Em cứ tưởng mình nhỏ nhắn lắm cơ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-6

Tập yoga với em chỉ là chuyện nhỏ.

cuoi-te-ghe-5-9-hoi-thanh-nien-song-ao-nho-photoshop-2-7

Phát minh của người lười.

Maru



****************

Tổng thống Pháp Hollande đặt chân đến Hà Nội

Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm nay đã đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước Việt Nam trong hai ngày.

tong-thong-phap-hollande-dat-chan-den-ha-noi

Tổng thống Pháp Francois Hollande bước xuống từ chuyên cơ. Ảnh: Giang Huy

Chuyên cơ của ông Francois Hollande rạng sáng nay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đánh dấu chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của một tổng thống Pháp sau 12 năm, kể từ khi Tổng thống Jacques Chirac đến thăm hồi 2004.

Lễ đón chính thức Tổng thống Pháp diễn ra sáng nay tại Phủ Chủ tịch, sau đó ông có cuộc hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, thông cáo của Bộ Ngoại giao cho biết.

Hai nhà lãnh đạo sẽ ký kết các văn kiện và tổ chức họp báo chung. Ông Hollande tiếp đó hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nói chuyện với các sinh viên tại Đại học Quốc gia về tương lai chung Việt - Pháp, định hướng mới trong quan hệ hợp tác giữa hai nước. Sau khi dự tiệc chiêu đãi, Tổng thống Pháp sẽ đi bộ thăm phố cổ, giao lưu với các cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp, chào xã giao Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp xúc với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Trưa ngày 7/9, ông Hollande sẽ hội kiến với Bí thư thành ủy Đinh La Thăng, sau đó rời Việt Nam sang Lào dự hội nghị cùng ASEAN và các đối tác.

Chuyến thăm của ông Hollande diễn ra trong bối cảnh hai nước hướng tới tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược đã ký hồi 2013. 

Chuyên cơ của ông Hollande đỗ tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Giang Huy

Chuyên cơ của ông Hollande đỗ tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Giang Huy

Dự kiến có hơn 20 văn bản sẽ được ký kết trong chuyến thăm này của ông Hollande. Đáng chú ý là hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa Airparif, Hiệp hội kiểm tra chất lượng không khí của vùng Ile de France và Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội. Mục tiêu của thỏa thuận là thiết lập hệ thống giám sát chất lượng không khí tại Hà Nội, đề xuất các chính sách công nhằm cải thiện chất lượng không khí. Sau khi thiết lập trạm demo, Pháp sẽ giúp Hà Nội tìm hiểu nguyên nhân khiến ô nhiễm không khí và tư vấn về giải pháp.

Thoả thuận của Cơ quan phát triển Pháp (AFD) về ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH) tại các tỉnh Hà Tĩnh, Ninh Bình và Cần Thơ cũng sẽ được xem xét, liên quan đến khoản vay 52,5 triệu euro và khoản viện trợ không hoàn lại một triệu euro nhằm tài trợ chống tình trạng nước biển dâng. Đóng góp của AFD cho chương trình hỗ trợ ngân sách ứng phó với BĐKH sẽ lên đến 100 triệu euro trong năm nay và 50 triệu euro vào 2017-2018.


Việt Anh



 

*********************

Những “bí mật” thú vị ít biết về quốc gia nhỏ nhất thế giới

  Vatican là một quốc gia nhỏ nằm trong lòng nước Ý, hấp dẫn du khách bởi nét kiến trúc, văn hóa và những công trình tôn giáo tuyệt vời của nó. Thế nhưng bên trong quốc gia nhỏ bé nhất thế giới này ẩn chứa nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết.

1. Vatican là nơi mà người dân uống rượu nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới

Mức tiêu thụ rượu vang ở đây cao nhất thế giới tính theo đầu người. Trung bình một người dân tiêu thụ 54,26 lít rượu mỗi năm.

2. Tuyến đường sắt ngắn nhất thế giới nằm ở Vatican

Tuyến đường sắt ngắn nhất thế giới với 2 đường ray dài khoảng 300 mét, hai đường tránh cước và một trạm dừng. Tuyến đường sắt này chủ yếu được sử dụng để chuyên chở hàng hoá, và vì lý do mang tính biểu tượng, ở đây không có xe lửa chở khách thường xuyên theo lịch trình.

3. Số lượng du khách/đầu người nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác

Nếu tính tỷ lệ số du khách/số dân thì không quốc gia nào sánh bằng Vatican. Lý do bởi Vatican là một địa chỉ có ý nghĩa tôn giáo, lịch sử, văn hóa và chính trị to lớn. Có số dân chỉ vẻn vẹn khoảng 800 người nhưng chỉ tính riêng viện bảo tàng Vatican mỗi năm đón tới 5,5 triệu lượt du khách đến thăm.

4. Vatican có đồng euro của riêng mình

Tòa thánh Vatican và Italia đã ký một thỏa thuận vào năm 2000, cho phép Vatican có thể sử dụng đồng euro của riêng mình bắt đầu từ năm 2002. Vatican euro là đồng tiền hợp pháp và được lưu hành tự do trong toàn bộ khu vực đồng euro. Hình minh họa trên một mặt của đồng tiền đã có nhiều sự thay đổi nhưng kể từ năm 2014 nó có hình của Giáo hoàng Francis.

5. Đức Giáo Hoàng có một đội quân riêng

Đội quân gồm 135 binh sĩ chịu trách nhiệm cho sự an toàn của Đức Giáo Hoàng. Người được tuyển vào đội quân này phải đáp ứng được các yêu cầu về ngoại hình, có trình độ học vấn, theo đạo Công giáo và ở độ tuổi từ 19 đến 30.

6. Vatican sở hữu một kính thiên văn tại bang Arizona, Mỹ

Kính thiên văn Advanced Technology Vatican (VATT) nằm trên núi Graham ở phía đông nam của tiểu bang Arizona, Mỹ được điều hành bởi đài quan sát Vatican, một trong những cơ sở nghiên cứu thiên văn lâu đời nhất trên thế giới và Đại học Arizona. Chiếc kính dài 1.8m được biết đến với chất lượng quang học tiên tiến của nó.

7. Vatican có bưu điện thuộc loại tốt nhất thế giới

Dịch vụ bưu chính của Vatican được mô tả thuộc loại tốt nhất thế giới, với số lượng thư được gửi và nhận mỗi năm nhiều hơn bất cứ nơi nào khác.

8. Vatican không có con dấu của riêng mình

Nếu bạn muốn lưu một con dấu của đất nước nhỏ bé này trên hộ chiếu thì đó là điều… bất khả thi. Bởi mặc dù là quốc gia nhưng Vatican lại không có con dấu.

9. Vatican có công dân, nhưng không ai được sinh ra tại đây

Do ở Vatican không có bệnh viện nên không có ai được sinh ra tại quốc gia này. Công dân của Vatican thực chất là những người đảm nhiệm công việc và sinh sống tại đây, ví dụ như các hồng y.

10. Vatican là quốc gia duy nhất trong danh sách di sản của Unesco

Trên thế giới có nhiều địa danh, nhiều công trình kiến trúc văn hóa, tôn giáo và tự nhiên nằm trong danh sách di sản của Unesco. Nhưng Vatican là một địa danh, di sản văn hóa đồng thời cũng là một quốc gia duy nhất nằm trong danh sách này.

Minh Hải

Theo Telegraph



 

*******************

Ngắm chuyên cơ của các nguyên thủ thế giới tại Hàng Châu

  Nhiều nhà lãnh đạo thế giới đã đi chuyên cơ tới Hàng Châu, miền đông Trung Quốc để tham dự hội nghị thượng đỉnh G20.


Chuyên cơ Không lực Một của Tổng thống Mỹ Barack Obama đậu tại sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu tại thành phố Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang.

Chuyên cơ Không lực Một của Tổng thống Mỹ Barack Obama đậu tại sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu tại thành phố Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang.


Chuyên cơ của ông Obama được cải tiến từ một máy bay thương mại Boeing 747-200B.

Chuyên cơ của ông Obama được cải tiến từ một máy bay thương mại Boeing 747-200B.


Máy bay của Tổng thống Vladimir Putin.

Máy bay của Tổng thống Vladimir Putin.


Chuyên cơ của Thủ tướng Italy Matteo Renzi.

Chuyên cơ của Thủ tướng Italy Matteo Renzi.


Máy bay của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Máy bay của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.


Máy bay của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Máy bay của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.


Chuyên cơ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Chuyên cơ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

An Bình

Ảnh: cyol.com



****************

Những bí mật đáng sợ ở công viên giải trí Disneyland

Những linh hồn bí ẩn, búp bê biến mất, ngọn đèn không bao giờ tắt hay bóng ma treo cổ là bí mật đằng sau vùng đất được mệnh danh “hạnh phúc nhất thế giới”.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland

Những con búp bê biến mất cùng nhau

Nhiều nhân viên ở công viên Disneyland khẳng định khi đêm xuống, những con búp bê trong tiết mục “It’s a small world” đột nhiên cử động, đổi chỗ cho nhau rồi tất cả cùng biến mất. Không ai giải thích được chuyện này rốt cuộc là thế nào.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-1

Linh hồn bí ẩn

Sau khi một người đàn ông qua đời ở Disneyland những năm 1970, nhân viên làm việc tại đây quả quyết rằng thường xuyên nhìn thấy linh hồn của ông trên những chỗ ngồi trống của trò chơi tàu lượn siêu tốc “Space Mountain”

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-2

Nơi rải tro người chết

Vốn được mệnh danh là “Vùng đất hạnh phúc nhất thế giới”, rất nhiều người có tâm nguyện sau khi chết được rải tro tại những khu vui chơi ưa thích. Hai địa điểm phổ biến nhất là “Cướp biển vùng Caribbean” và “Biệt thự ma”. Sau đó Disney đã bán hẳn bình đựng tro cốt cho khách để khuyến cáo hành vi này.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-3

Chỗ ngồi kinh dị

Năm 2005, một cậu bé 4 tuổi đã chết trong lúc chơi trò Mission Space. Từ đó, nhân viên của trò này cho biết nhiều vị khách đã cảm thấy lạnh người khi ngồi vào nơi cậu bé qua đời. Thậm chí đôi khi cửa phi thuyền tự đóng dù không có người tác động.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-4

Hồn ma trẻ em

Năm 1999, trò chơi “It's a small world” đã phải sơ tán khách tham quan vì một lý do không được tiết lộ. Theo lời nhân chứng, trước khi rời đi cô đã chụp vài bức hình kỷ niệm. Tuy nhiên khi rửa ảnh, một tấm trong đó hiện ra hình bóng lờ mờ của đứa trẻ treo lơ lửng trên trần nhà.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-5

Ngọn đèn không bao giờ tắt

Gần lối vào Disneyland là căn phòng bí mật của Walt Disney. Một nhân viên khi thấy đèn sáng đã tới tắt, nhưng sau đó nó lại tự động bật lên. Không thể làm cách nào khác, công viên quyết định để đèn sáng suốt đêm.

Bóng ma của trò chơi trẻ em.  Biệt thự Ma là trò chơi nổi tiếng của Disneyland với những màn hù dọa vui nhộn. Tuy nhiên nhiều người cho biết họ đã thấy hai hồn ma trẻ em, một khóc một cười cùng tham gia chơi với con của họ. Bức ảnh trên là bằng chứng chụp lại một trong 2 hồn ma đó.

Bóng ma của trò chơi trẻ em

“Biệt thự Ma” là trò chơi nổi tiếng của Disneyland với những màn hù dọa vui nhộn. Tuy nhiên nhiều người cho biết họ đã thấy hai hồn ma trẻ em, một khóc một cười cùng chơi với con của họ. Bức ảnh trên là của du khách được cho đã chụp lại một trong 2 hồn ma đó.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-7

Nhân viên đột tử

Một nhân viên trò chơi “Tòa tháp kinh hoàng” đã đột ngột qua đời do cơn đau tim khi đang làm việc. Nhiều người tin rằng hồn ma của người này vẫn lang thang quanh khu vực cho tới ngày nay.

nhung-bi-mat-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-disneyland-8

Buổi biểu diễn kinh hoàng

Năm 1974, trong buổi biểu diễn American Sings, nữ ca sĩ Deborah Stone do không kịp di chuyển lúc đổi cảnh đã bị các bức tường đè chết. Nhiều khán giả nghe tiếng la hét của Stone trước lúc chết đã tưởng rằng đó là phần biểu diễn ấn tượng nhất của cả chương trình.

Theo Viralnova



*********************

Những bức tượng khiến du khách phải đỏ mặt khi chứng kiến

  Thông qua mạng xã hội Reddit, người dùng ở khắp nơi trên thế giới chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật ngay tại quê hương họ có thể khiến du khách phải "đỏ mặt" khi chứng kiến.

Những tác phẩm có hình dáng mô phỏng các bộ phận nhạy cảm, khiến du khách đôi lúc rơi vào tình huống "ngại ngần".

Một người dùng Reddit chia sẻ bức tượng hình hai con hươu trong tư thế giao phối, được đặt bên ngoài trường Nghệ thuật Herron ở Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

Một tác phẩm gây khó hiểu khác, đặt tại khuôn viên của trường Đại học Dalhousie ở Halifax, Nova Scotia, Canada. Nhìn bề ngoài, tác phẩm điêu khắc này như mô phỏng "bộ phận nhạy cảm của nam giới" bị hỏng.

Còn đây là tác phẩm gồm nhiều khối tròn mô phỏng bầu ngực của phụ nữ liên kết lại với nhau thành chuỗi. Tác phẩm đặt tại một công viên ở thành phố Arnhem, Hà Lan.

Bức tượng hình một cậu bé khỏa thân, đang đi vệ sinh, được đặt với tên gọi "Bad Bad Boy", đặt tại thành phố Helsinki, Phần Lan.

Một tác phẩm điêu khắc kỳ lạ khác mô phỏng phần "nhạy cảm" của nam giới, bên dưới là đám phân. Tác phẩm thuộc công viên điêu khắc ở Des Moines, Iowa, Mỹ.

Người xem cảm thấy khó hiểu khi lần đầu chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc này. Đây là tác phẩm mô phỏng phần hậu môn của con người, đặt trong khuôn viên của trường Đại học Edinboro ở Pennsylvania.

Bức tượng mô tả hình dáng một cô bé đang đi WC, cao nửa mét. Hình ảnh bé gái được mô phỏng với gương mặt tươi tắn, tóc buộc hai bên. Tác phẩm được chế tác vào năm 1987, đặt tại Brussels, Bỉ, và là một trong những điểm tham quan hút khách.

Bức tượng có tên Pi - Chacan, đặt tại khuôn viên trường Đại học Tubingen, Đức, khiến bất cứ ai cũng phải "đỏ mặt" khi chứng kiến. Tượng làm từ đá cẩm thạch, mô phỏng bộ phận sinh dục nữ với hình dáng khổng lồ.

Đài phun nước nổi tiếng ở Bologna, Italy, với vị thần Neptune tọa lạc ở đỉnh tháp, xung quanh là tượng bốn người phụ nữ khỏa thân bên dưới. Khi đài phun nước hoạt động, dòng nước sẽ chảy ra từ phía bầu ngực của các bức tượng.

Huy Hoàng

Theo DM, TZ



 

******************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Dép cao gót; Chờ đợi một người con gái tốt; Chẳng mấy khi bắt được wifi miễn phí,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Cuộc sống đâu nói trước điều gì.

Cuộc sống đâu nói trước điều gì.

Chẳng mấy khi bắt được wifi.

Chẳng mấy khi bắt được wifi.

Dép cao gót.

Dép cao gót.

Khoảng cách thế hệ.

Khoảng cách thế hệ.

Chờ đợi một người con gái tốt.

Chờ đợi một người con gái tốt.

Vừa đắp mặt nạ vừa dò sóng wifi.

Vừa đắp mặt nạ vừa dò sóng wifi.

Biết đâu bất ngờ bạn sẽ được người ta... từ chối.

Biết đâu bất ngờ bạn sẽ được người ta... từ chối.

Đưa nhau đi trốn.

Đưa nhau đi trốn.

Tội đồ của cả lớp.

Tội đồ của cả lớp.



Tất Nhiên tổng hợp



*******************

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm

Gái xinh Nhật Bản tuy đẹp nhưng cực dâm



*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm