Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 08 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lessing nói “Đàn bà là kiệt tác của vũ trụ”, còn Victor Hugo thì nói “Nếu Thượng đế sáng tạo ra người phụ nữ trước thì người đã thôi không sinh ra các loài hoa”

********************************

Sex miễn phí cả đêm nếu Brazil vô địch

 - Miyuki Son, nữ diễn viên khiêu dâm người Brazil, vừa đưa ra món quà vui vẻ miễn phí suốt đêm nếu Selecao kết thúc World Cup 2014 với danh hiệu quán quân.

“Sẽ có một đêm với niềm đam mê ngất ngây cho 6 người hâm mộ của tôi trên Twitter, nếu như Brazil giành được danh hiệu VĐTG”, Miyuki Son tuyên bố.

Sinh ra ở Nhật Bản năm 1987, nhưng Miyuki Son sang Brazil sinh sống khi mới lên 3, và sau đó theo nghiệp diễn viên khiêu dâm.

Sex, Brazil, vô địch
Miyuki Son

“Bóng đá làm cho tôi phát điên”, Miyuki Son tâm sự. Người đẹp gốc Nhật Bản tuyên bố, cô luôn hy vọng sẽ có dịp được vui vẻ cùng Neymar.

“Tôi yêu Neymar. Đó là một chàng trai nhút nhát và đầy ngọt ngào. Nhưng trong lĩnh vực ân ái, Neymar là một con người đầy đêm mê.

Tôi tin chắc rằng, Neymar là một người biết cách đánh gục bất kỳ cô gái nào trong cuộc chiến tình ái”.

Về chấn thương của Neymar, khiến anh không thể tham dự trận bán kết với Đức, và gần như lỡ hẹn trận chung kết nếu Brazil chiến thắng, Miyuki Son thể hiện sự tiếc nuối lớn.

“Tôi rất buồn khi Neymar chấn thương trong trận gặp Colombia. Nếu Neymar chấp nhận, tôi sẵn sàng trở thành y tá riêng chăm sóc anh ấy. Tôi chắc chắn rằng, sẽ giúp anh ấy trải qua phần còn lại của World Cup với niềm hạnh phúc tột cùng”.

K.N



********************

Nữ sinh 18 tuổi chết sau 10 ngày nhịn ăn giảm cân

Thiếu nữ bất tỉnh sau 10 ngày chỉ uống nước cầm hơi để thanh lọc cơ thể giảm béo theo phương pháp Detox, được đưa vào bệnh viện khi đã trụy tim mạch.

Bệnh nhân được đưa tới khoa cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), sáng 7/7. Một bác sĩ khoa cấp cứu cho hay, sau khi nhập viện bệnh nhân đã được ép tim, đặt nội khí quản và thở lại được, đến chiều cùng ngày thì rơi vào tình trạng chết não, tiên lượng rất xấu. Tối hôm ấy, gia đình bệnh nhân đã xin đưa con về nhà lo hậu sự.

Người nhà cho biết cô gái trẻ nặng hơn 80 kg luôn mặc cảm mình quá béo. Gần đây thiếu nữ thực hiện giảm cân theo phương pháp Detox - thanh lọc cơ thể bằng cách nhịn ăn trong 12 ngày. Sau 10 ngày áp dụng, cô giảm gần 10 kg nhưng cuối cùng đã mất mạng.

giam-can-6605-1404811982.jpg

Nước chanh đường được nhiều người dùng để thanh lọc cơ thể. Ảnh minh họa: Smh.com.au.

Các bác sĩ hiện chưa chẩn đoán được chính xác nguyên nhân khiến bệnh nhân tử vong, liệu cô gái có bệnh lý gì khác hay chỉ vì uống nước cầm hơi suốt 10 ngày.

Gần đây "bí quyết thanh lọc cơ thể" gọi là Detox được nhiều người truyền nhau trên các trang diễn đàn, mạng xã hội. Theo lời người giới thiệu phương pháp Detox tại Việt Nam - một bác sĩ về khí công y đạo - cách này giúp các bộ máy trong cơ thể được làm sạch, từ đó hoạt động hiệu quả hơn. Cùng với đó, các tạp chất, mỡ thừa và nước thừa trong người được đào thải khiến người thực hiện cũng giảm cân. 

Theo hướng dẫn, người áp dụng phương pháp này vẫn đi làm bình thường, chỉ uống nước pha chế (có thể là nước đường với chanh) thay bữa cơm, mỗi ngày 4-6 lít. Phương pháp chống chỉ định với một số người quá gầy, huyết áp thấp, bệnh tim phổi… Phương pháp cũng khuyến cáo phụ nữ nên tính toán tránh thực hiện "thanh lọc cơ thể" vào ngày “đèn đỏ”, đồng thời nên ngừng áp dụng ngay khi cảm thấy không ổn.

Vương Linh



******************

Chiến hạm kỳ quái của Mỹ tới Trân Châu Cảng tập trận

Ngày 7/7, tàu chiến tàng hình USS Independence (LCS 2) của Hải quân Mỹ đã tới khu phức hợp Trân Châu Cảng – Hickam để tham dự tập trận hải quân lớn nhất thế giới RIMPAC 2014.

USS Independence (LCS 2) là chiến hạm tàng hình tác chiến ven biển đầu tiên thuộc lớp tàu cùng tên của Hải quân Mỹ. Nó có khả năng đảm trách nhiều nhiệm vụ bao gồm tìm kiếm, rà phá bom mìn, săn ngầm, tác chiến ở vùng nước nông, chống hạm…. Thiết kế thân khá kỳ lạ và vật liệu chống phản hồi radar giúp USS Independence có khả năng tàng hình trước đối phương.

Chiến hạm kỳ quái của Mỹ tới Trân Châu Cảng tập trận
Tàu chiến ba thân USS Independence của Mỹ. Ảnh: Facebook

Đảm trách các nhiệm vụ tác chiến gần bờ, USS Independence có khả năng di chuyển với vận tốc 81 km/h. Phạm vi hoạt động của nó đạt 4.300 hải lý, tương đương hơn 8.000 km nếu di chuyển với vận tốc 18 hải lý/h (34 km/h). Thủy thủ đoàn của tàu gồm 40 người.

Các tàu thuộc lớp Independence dài 127,4 m, rộng 31,6 m, với tải trọng choán nước tối đa đạt 3.104 tấn. Dù kích thước khiêm tốn nhưng các tàu lớp này có bãi đỗ lớn dành cho hai trực thăng MH-60R/S Seahawk hoặc trực thăng không người lái MQ-8 Fire Scout.

Ngoài hệ thống radar tối tân, USS Independence còn được trang bị hệ thống tên lửa chống hạm, pháo tự động, hệ thống súng nhiều nòng, tên lửa phòng không tầm gần. Hệ thống vũ khí không cố định cho phép Hải quân Mỹ lắp đặt các loại vũ khí khác nhau cho USS Independence để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của từng nhiệm vụ.



************************

15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ

Hổ trắng đớp miếng thịt dưới nước, hải cẩu dạo chơi trong khu rừng dưới đáy biển, thiếu nữ phô diễn vẻ đẹp ma mị dưới nước là những cảnh tượng có thể khiến bạn sững sờ.

15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Sóng nhấn chìm một người lướt sóng. Ảnh: Mr. Wallpaper
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Người phụ nữ ngồi dưới đáy bể trong lúc các vận động viên bơi ở phía trên. Ảnh: Xcite Fun
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Bức ảnh tựa một bức tranh thời kỳ phục hưng. Ảnh: Xaxor
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Rơi xuống từ "thiên đàng". Ảnh: Style Germs
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Công chúa của biển cả. Ảnh: Webneel
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Vẻ đẹp ma mị của Phạm  Băng Băng. Ảnh: Chinese Films
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Sinh vật đẹp như hoa trong ảnh là một con sứa bờm sư tử. Ảnh: Abdu Zeedo
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Hàng chục con cá đang vệ sinh cho một chú bò biển. Ảnh: Smoking Designers
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Một cụ rùa biển xanh. Ảnh: Fantom XP
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Hải cẩu dạo chơi trong khu rừng dưới nước. Ảnh: University Of Miami
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Một chú chó lao xuống nước để "tóm" quả bóng. Ảnh: The Dog Files
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Gấu Bắc Cực tỏ ra rất nhanh nhẹn khi ở dưới nước. Ảnh: RW Rant
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Một con hổ bạch tạng lao xuống nước để chộp thức ăn. Ảnh: UPI
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Rạn san hô đầy màu sắc này là nơi trú ẩn của nhiều loài cá. Ảnh: Saint Paul Public Schools
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờPhóng to
Có lẽ khi nhìn qua bức ảnh, người xem sẽ không thể đoán đối tượng trong ảnh là cá hay là bọt khí? Ảnh: Business Boom Collective


**********************


Mới đây, siêu mẫu Miranda Kerr đã gửi tặng một món quà bất ngờ tới người hâm mộ của cô. Đó là một tấm hình ghi cảnh người đẹp ngâm mình trong nước biển đăng trên Instagram, với dòng chú thích: “Mừng ngày 4/7”. Thông qua bức hình này, người xem có thể thấy Miranda đang khéo léo dùng những cánh tay để che đi vòng 1 gợi cảm của mình.
 
Bức hình được Miranda Kerr đăng lên Instagram mừng ngày quốc khánh Mỹ 4/7.
 
Vẻ đẹp mĩ miều của Miranda là một điều mà không ai có thể phủ nhận. Trang DailyMail đã dành những mỹ từ để ca tụng không ngớt vẻ đẹp của chân dài 31 tuổi. Họ cho rằng, với bức hình của Miranda chụp chung với giám đốc thời trang của tạp chí W, người đẹp đã chứng minh cho mọi người thấy một vẻ đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác.
 
Vẻ đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác của Miranda Kerr
 
Cũng trong ngày hôm qua, Miranda Kerr đã chia trẻ trên trang Instagram của mình một tấm hình cho thấy công việc làm người mẫu cho một thiết kế đồng hồ mới. Người đẹp là gương mặt đại diện cho thương hiệu này và cô đang thực hiện shoot hình cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.
 
Bức hình được đăng lên Instagram của người đẹp hôm thứ 6
 
Hôm thứ 5 vừa qua, Miranda được các tay săn ảnh bắt gặp khi cô đang rời khỏi căn hộ của mình ở New York cùng với cậu con trai đáng yêu Flynn. Trang DailyMail đã ví von hình ảnh của người đẹp khi đó với thiên thần Charlie thời hiện đại.
 
 
Chân dài nước Úc dẵn cậu con trai 3 tuổi rời khỏi căn hộ của cô ở New York hôm thứ 5
 
Trang DailyMail ví von Miranda Kerr với thiên thần của Charlie thời hiện đại


*************************

Lễ hội được mô tả như một buổi “trình diễn tổng hợp thời trang, nghệ thuật và âm nhạc” và có đến 47 quốc gia tham gia sự kiện này. Chủ đề năm nay là Pop Art.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 1
Người mẫu trong trang phục Nữ thần tự do

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 2

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 3
Chủ đề năm nay là Pop Art

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 4

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 5
Các nghệ sĩ đã dùng rất nhiều màu sắc để thể hiện các bức tranh của mình.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 6
Những bộ mặt thật khó phát hiện trong bức tranh Pop Art

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 7
Mỗi chi tiết trên cơ thể người mẫu được vẽ rất cẩn thận để đảm bảo không còn chỗ trống trên da.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 8
Nhiều người mẫu ăn mặc như geisha, siêu nhân, nàng tiên cá và phát sáng trong bóng tối. Họ sử dụng sơn huỳnh quang để vẽ.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 9
Đây là sự kiện thường niên và năm nay là năm thứ 17 diễn ra lễ hội

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 10
Chỉ che những phần nhạy cảm, gần như người mẫu để lộ toàn bộ cơ thể

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 11
Năm 2014 ghi nhận con số kỷ lục số quốc gia tham gia lễ hội: 47

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 12
Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 13
Năm nay, các nghệ sĩ người Ý đã đoạt nhiều giải thưởng hàng đầu

*******************

Gu thời trang của Tổng thống Hàn và đệ nhất phu nhân Trung Quốc

Trong khi tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye có phong cách thời trang giản dị, trang nhã thì đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện gây ấn tượng với những bộ váy áo sang trọng, quý phái.
 

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện vừa có chuyến thăm Hàn Quốc trong hai ngày 3 và 4/7. Tiếp đón vợ chồng ông Tập Cận Bình tại dinh tổng thống, bà Park Geun-hye chọn chiếc áo vest màu cam giản dị, trong khi bà Bành sang trọng với bộ vest trắng cổ cách điệu có gắn bông hoa to ở cổ áo. Chuyến thăm của vợ chồng ông Tập gây sự chú ý lớn bởi nó diễn ra trước khi ông sang thăm Triều Tiên, điều chưa từng có.

 
 

Chuyến đi nhằm thúc đẩy quan hệ ngoại giao và kinh tế song phương. Trong các buổi tiếp đón, hai người phụ nữ quyền lực gây ấn tượng cho công chúng bởi phong cách thời trang trang nhã và sang trọng.

 
 

Cả hai bà cũng cho thấy phong cách thời trang khác nhau trong những lần xuất hiện trước trước đây. Chẳng hạn, cùng là áo vest trắng nhưng nữ tổng thống Hàn Quốc trông giản dị với quần dài đen, trong khi bà Bành Lệ Viện chọn bộ váy có họa tiết nổi bật để tôn lên vẻ sang trọng. Ảnh phải được chụp khi bà Bành cùng chồng đến dự bữa tiệc khai mạc bên ngoài Đại lễ đường nhân dân ở Bắc Kinh hôm 15/3. 

 
 

Ngay từ trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân Trung Quốc, bà Bành Lệ Viện đã nổi tiếng với nhan sắc mỹ miều, giọng hát cao vút và phong cách thời trang ấn tượng. Bức ảnh chụp hai người phụ nữ với trang phục màu đen. Trong khi bà Park Geun-hye thoải mái với bộ trang phục rộng rãi, thì đệ nhất phu nhân Trung Quốc lại kết hợp vest đen với váy họa tiết chọn váy họa tiết đen trắng trong chuyến thăm bảo tàng MIM của vợ chồng bà ở Brussels, Bỉ, hồi tháng 3. 

 
 

Khác với phu nhân Trung Quốc, nữ tổng thống đầu tiên của xứ sở kim chi luôn xuất hiện với phong cách lịch sự, không cầu kỳ. Cùng là lựa chọn màu đỏ nhưng bà Park Geun-hye nhẹ nhàng với áo hanbok truyền thống, còn phu nhân ông Tập lại thanh lịch với váy liền kèm áo choàng trắng cách điệu bên ngoài. 

 
 

Bà Park Geun-hye dường như không ưa phong cách ấn tượng hay những sự đột phá trong vấn đề trang phục. Trái lại, bà Bành Lệ Viện luôn biết làm mình nổi bật khi xuất hiện trước công chúng. 

 
 

Ở những sự kiện quan trọng, tổng thống Hàn Quốc luôn trung thành với kiểu áo vest dài trong khi bà Bành Lệ Viện luôn chọn trang phục váy liền hoặc chân váy dáng chữ A để làm nổi bật phong cách thời trang.

 
 

Bà Park Geun-hye trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc sau khi giành chiến thắng sít sao ở cuộc bầu cử hồi tháng 12/2012. Còn bà Bành Lệ Viện trở thành đệ nhất phu nhân Trung Quốc khi chồng bà, ông Tập Cận Bình, được bầu làm chủ tịch nước vào tháng 3 năm ngoái. Cả hai bà đều được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2013.

 

Phan Tâm (Theo Weixin)



********************

Nữ hoàng cầu phúc cho tàu sân bay duy nhất của Anh

Nữ hoàng Anh hôm qua cho đập một chai rượu whisky vào mạn tàu HMS Queen Elizabeth, hàng không mẫu hạm lớn nhất nước này, tại buổi lễ đặt tên ở Scotland. 

Nữ hoàng Elizabeth hôm qua nhấn nút, đập một chai rượu whisky vào thân tàu HMS Queen Elizabeth, tại xưởng đóng tàu Rosyth ở Scotland. "Bằng việc bảo trợ cho chiếc tàu sân bay này, tôi nghĩ rằng Queen Elizabeth sẽ trở thành nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho tất cả chúng ta", Telegraph dẫn lời nữ hoàng nói. 

"Dù con tàu này có phục vụ ở đâu, làm bất cứ nhiệm vụ nào, hãy để tất cả những người phục vụ trên nó biết rằng vào hôm nay, nó được tất cả chúng ta cầu nguyện và phù hộ được thành công và an toàn khi trở về vùng biển lặng", nữ hoàng Anh cho biết. "Tôi đặt tên con tàu này là Queen Elizabeth, cầu chúa phù hộ cho nó và tất cả những người lái nó". 

Khoảng 3.500 người tham gia thiết kế, đóng tàu, cùng các quan chức, chính trị gia, trong đó có Thủ tướng David Cameron và Thủ hiến Scotland Alex Salmond, tham dự buổi lễ. Ông Cameron cho rằng con tàu mới sẽ là "mũi nhọn của quyền lực nước Anh trên biển trong vòng nửa thế kỷ tới".

Việc HMS Queen Elizabeth tham gia phục vụ hải quân năm 2020 sẽ chấm dứt giai đoạn 10 năm nước Anh không có một tàu sân bay nào do cắt giảm chi tiêu. Hải quân Anh đặt hàng hai tàu sân bay, và chiếc thứ hai mang tên HMS Prince of Wales đang được đóng dở.

Là tàu chiến lớn nhất nước Anh, HMS Queen Elizabeth có tải trọng 65.000 tấn, dài 280 m. Nó có thể chở 40 máy bay và trực thăng cùng lúc. Tàu sẽ có một đội thường trực gồm gần 1.600 người khi đi vào hoạt động.

Trọng Giáp (Video: WSJ)



*************************

Ngọc Trinh nude 100% trong bộ ảnh mới

Mới đây, Ngọc Trinh có mặt tại Nha Trang để thực hiện bộ ảnh mới. Nữ hoàng nội y chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường vô cùng nóng bỏng. Trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh sẽ nude 100% để khoe những đường cong đẹp trên cơ thể.

Ngoài những ảnh nude 100%, Ngọc Trinh sẽ có những shoot ảnh bán khoả thân trước biển.

Nữ hoàng nội y được ê-kíp chăm sóc kỹ trước khi thực hiện những shoot ảnh mới.

Nói về cuộc sống, công việc thường ngày, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm gì cũng vậy, làm điều mình thấy thích là được. Đời người sống chỉ có một lần, chả ai sống thay cho mình đâu".

Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh sẽ do nhiếp ảnh gia Tang Tang kết hợp cùng stylist Đỗ Long thực hiện. Tang Tang vốn là nhiếp ảnh gia nổi tiếng bởi những bộ ảnh thời trang "high fashion", chính vì thế, việc anh nhận lời chụp ảnh cho Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, có thể chính sự kết hợp này sẽ mang đến cho Ngọc Trinh một hình ảnh mới.

Vẻ đẹp hút hồn của Ngọc Trinh tại Nha Trang.

Theo Hạo Nhiên | Tri thức


*******************

Kinh hoàng: Rắn "thành tinh" nuốt trẻ em tại Mexico?

Tại vùng đất xa xôi ở Mexico, các hành khách đi trên một chuyến tàu chạy ngang làng Benito Juarez đã phát ra báo động sau khi nhìn thấy một con rắn khổng lồ trườn từ khu vực tàu vào làng.

Sau khi nghe tin, nhiều người dân tại khu vực đã trang bị gậy gộc và dao rựa đi lùng bắt con vật.

Mọi người đã vây đánh và chặt đầu con rắn khổng lồ, khi nó đang cố trườn vào bụi cây.

Những cán bộ Bảo tồn động vật hoang dã đã chỉ trích hành động này và yêu cầu dân làng phải chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, người dân lý luận rằng đang cố gắng bảo vệ bản thân và gia súc khỏi sự đe dọa của con vật khổng lồ.

Con rắn khổng lồ dài hơn 7,5m bị dân làng ở Mexico chặt đầu vì sợ nó có thể nuốt trẻ con

Nicander Aguilar – một người dân địa phương nói: "Tôi chưa bao giờ thấy một con rắn lớn như vậy. Nó rõ ràng là một mối nguy hiểm cho người dân cũng như động vật khác tại đây. Nó có thể đã nuốt một con cừu, một con bê hay thâm chí là một đứa trẻ. Nó quá lớn"

Con rắn này có thể đã sống trong một hang động gần đó. Những người dân khác cũng cho rằng con vật chính là nguyên nhân của việc nhiều gia súc, gia cầm trong làng biến mất thời gian gần đây mà ban đầu người ta nghĩ đó là do đại bàng bắt đi.

Việc giết hại con rắn khổng lồ chỉ được chính quyền phát hiện sau khi dân làng đặt nó trên thành cầu và lên kế hoạch lột da con vật.

Hình ảnh này đã được một khách du lịch vô tình nhìn thấy và chụp ảnh lại.

Minh Thắm | Theo Daily Mail


********************
Em ....Thấy chưa ?
  Đâù tuần , cười môt chút 
 Thấy chưa ?
Có đôi vợ chồng trẻ vào tham quan một trại chăn nuôi.
Người chủ trang trại giới thiệu với khách một con gà trống có ưu thế sinh sản.
-Chủ trang trại: Bây giờ là 10 giờ. Con trống này từ sáng tới giờ đã đạp mái 16 lần.
-Vợ: Anh thấy chưa.
-Chủ trang trại: Nó đạp 16 lần nhưng với 16 con mái khác nhau.
-Chồng: Em thấy chưa alt
Thư giãn cuối tuần: THƠ VUI VỀ "KIẾP GÀ TRỐNG" 


alt
Xong rồi về với tổ tiên,
Tắm qua một cái rồi lên bàn thờ...
Tuyển tập thơ vui về "kiếp gà trống"
Đúng là thơ vui đấy, nhưng nói chung anh em không nên đọc khi có "gấu" bên cạnh, vì thơ có ảnh minh họa.
alt
Có con gà trống hoa mơ
Nó đi đạp mái bạc phơ cả đầu
Bạc thì bạc có sao đâu
Nếu không đạp mái sống lâu làm gì?
alt
Cũng con gà trống hoa mơ
Nó đi đạp mái hói trơ cả đầu
Hói thì hói có sao đâu
Nếu không đạp mái tóc, râu làm gì?
alt
Còn con gà mái hoa mơ
Nó đi tìm trống đỏ phơ cái mào
Đỏ thì đỏ kệ xác tao
Nếu không tìm trống thì tao ế à?
alt
Ước gì anh hóa thành gà
Ngày ngày đạp mái các nhà xung quanh.

alt
Cúm gà chỉ chết mình gà
Cúm chim thì chết cả bà... lẫn ông.
alt
Ra đường sợ nhất cúm gà
Về nhà sợ nhất vợ già... khỏa thân?!
alt
Mai sau về với ông bà
Nấp sau nải chuối ngắm gà khỏa thân.

alt

Kiếp sau xin chớ làm người
Làm con gà trống cho đời tự do
Thả sức mà gáy o... o...
Quanh năm đạp mái không lo trả tiền
Xong rồi về với tổ tiên
Tắm qua một cái rồi lên bàn thờ
Lạc vào tiên cảnh nên thơ
Khỏa thân tạo dáng dư thừa sức trai

alt

Cuộc đời ngẫm cũng chông gai
Thôi thì ta cứ đầu thai kiếp gà
Tha hồ ghẹo nguyệt trêu hoa
Ăn no, rửng mỡ lê la xóm làng!

alt

Kiếp gà trống thật vẻ vang
"Đạp" xong vỗ đít gáy vang đất trời
Sướng hơn cái kiếp làm người
Sống vô tư suốt một đời... làm trai.
 sưu tầm

*****************************

Con rể cưỡng hiếp mẹ vợ dã man

Mohammud Yusuf, 32 tuổi, đã gây ra “cái chết vô cùng đau đớn” đối với chính mẹ vợ của mình – bà Amoe Stevens, 64 tuổi. Cụ thể Yusuf đã tấn công tình dục bà Stevens tại nhà bà ở Neasden, phía tây bắc London và sau đó để lại bà bị chảy máu đến chết.

Khi vụ việc diễn ra, hai con trai của Yusuf đang ngồi ở phòng bên cạnh và chúng nghe thấy tiếng kêu của bà ngoại. Bà Stevens sau đó đã được đưa tới bệnh viện nhưng không thể qua khỏi.

Ban đầu, Yusuf  phủ nhận các cáo buộc nhưng sau khi có bằng chứng từ cơ quan điều tra, gã ta đã phải thừa nhận tội ác của mình.

Cảnh sát đã tìm thấy trong máy tính và điện thoại của Yusuf những đoạn video, phim ảnh khiêu dâm bạo lực, hãm hiếp và loạn luân. Hắn ta thừa nhận bị ám ảnh với các nội dung này và chính những điều này đã dẫn đến hành động mất nhân tính.

Bà Amoe Stevens, 64 tuổi – nạn nhân đã không thể qua khỏi vì mất quá nhiều máu

Hai con trai của Yusuf đã có lời khai trước tòa về những gì chúng nghe thấy. Hiện tại chúng đang phải điều trị tâm lý sau cú sốc quá lớn.

Mohammud Yusuf, 32 tuổi – kẻ đã tấn côgn tình dụng và sát hại mẹ vợ của mình

Margaret Stevens, vợ của Yusuf, bàng hoàng và khóc lóc thảm thiết: “Mẹ tôi là một người tuyệt vời. Việc này quá sốc và đau đớn, tôi đã mất mẹ còn các con tôi mất đi cha... Tôi không thể tin nỗi những điều anh ta đã làm”.

Yusuf sẽ bị kết án vào ngày 6/6 tới và thẩm phán cho biết hắn ta có thể phải đối mặt với án tù chung thân.

Minh Thắm | Theo Daily Mail


******************

Gặp gỡ người phụ nữ có vòng 1 "khủng" nhất

Debbie DeLaMar, 34 tuổi đến từ Pwoys (Anh), chỉ cao 1m52  từng phẫu thuật tới 3 lần để có vòng ngực như ý. Nhiều bác sĩ đã từ chối phẫu thuật lần thứ ba bởi họ cho rằng việc đó khá nguy hiểm. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, Debbie đã thành công trong ca phẫu thuật với giá gần 300 triệu đồng tại bệnh viện tư nhân Highgate, London.

Debbie có hai đứa con là Sian, 15 tuổi và Katie, 12 tuổi. Cô tự hào nói: “Mọi người thường nhìn chằm chằm vào tôi mỗi khi tôi ra ngoài, nhưng tôi thích điều đó. Sian, con lớn của tôi nghĩ việc tôi làm thật tuyệt vời và tôi có thể nổi tiếng. Nhưng Katie lại cảm thấy hơi xấu hổ về việc này”.

Debbie cũng chia sẻ trên Twitter: “Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn từ mọi người mỗi ngày trên toàn thế giới. Thậm chí còn có fan hâm mộ sử dụng tên tôi trong tài khoản”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Debbie cao 1m52, vòng eo là 63cm, hông 82 và vòng ngực của cô là 127cm và trở thành người phụ nữ có vòng ngực “khủng” nước Anh.

Debbie cho biết mặc dù tỉ lệ cơ thể không cân đối xong cô không có bất kì khó khăn nào trong việc giữ thăng bằng trừ lần duy nhất cô nói: “Tôi gặp khó khăn để giữ cân bằng cơ thể là khi chụp ảnh trong chiếc giày cao 15cm và tôi nghĩ đó là điều dễ hiểu”.

Theo Trí Thức Trẻ


***********************

Kỳ lạ: Những “Người sói” xuất hiện trong đời thực

Cô bé “Người sói” ở Ấn Độ

Một bé gái chào đời cuối năm 2013, tại vùng Madhavnagar - Trung Ấn, mẹ bé là cô Savita Sambhaji Raut (27 tuổi) tỏ ra lo sợ cho tương lai của con gái khi toàn thân em bị bao phủ bởi lông đen kín mít.

Các bác sĩ khẳng định cô bé đã mắc phải hội chứng Werewolf hay còn gọi là hội chứng Người sói. Đây là một căn bệnh hiếm gặp (tỉ lệ người mắc là 1/1.000.000 người), người bệnh bị lông đen bao phủ toàn thân, nhưng vẫn sống khoẻ mạnh.

Để giảm bớt lượng lông mọc trên cơ thể, họ phải dùng nhiều biện pháp khác nhau trong đó có phương pháp xạ trị bằng tia laser.

Tuy nhiên, cô Savita chia sẻ rằng gia đình chấp nhận số phận của đứa bé và vẫn sẽ yêu con gái mình vô điều kiện.

Gia đình “Người sói” ở Nepal

Bốn mẹ con Devi Budhathoki, 38 tuổi và 3 người con của cô là Manjura, 14 tuổi, Niraj, 12 tuổi, and Mandira, 7 tuổi sống tại vùng vúi Dolkha, phía bắc Nepal đã mắc phải hội chứng người sói bẩm sinh.

Với hy vọng chữa được căn bệnh quái ác, bốn mẹ con nhà cô Budhathoki đã không ngại vượt đường xa tới bệnh viện Dhulikhel gần thủ đô Kathmandu để được điều trị bằng laser.

Mặc dù không chữa được tận gốc nhưng các bác sĩ có thể giúp họ loại bỏ bớt lông tóc. Tuy nhiên, việc điều trị này cũng có tác dụng phụ như tạo thành sẹo, viêm da, dị ứng.

Trước khi điều trị, cô Budhathoki cho biết: "Bản thân tôi không quan trọng, tôi chỉ lo lắng cho các con bởi chúng bị các bạn cùng lớp chế giễu quá nhiều tới mức không muốn đi học. Các con tôi đã luôn nói về cuộc sống mới nếu chúng tôi từ bệnh viện trở về. Con trai tôi tin rằng khi trở lại với khuôn mặt mới thì bạn bè không còn trêu chọc chúng nữa".

“Người sói” có nhiều lông nhất

Kỷ lục Guinness đã chính thức công nhận cô bé Supatra Sasuphan (14 tuổi, ở Thái Lan) là cô gái nhiều lông nhất thế giới. Từ nhỏ, Supatra đã bị gán cho biệt danh “đứa trẻ người sói”.

Bác sĩ kết luận, bé Supatra mắc hội chứng Ambras do đột biến gen gây ra, khiến lông mọc khắp trên mặt, tai, tay chân và lưng của em. Hiện tại, chỉ có 50 người trên thế giới mắc căn bệnh này.

Các bác sĩ đã sử dụng phương pháp điều trị bằng tia laser để loại bỏ lông trên cơ thể Supatra khi em mới lên 2 tuổi. Tuy nhiên, các sợi lông sau đó mọc trở lại nhanh và dày hơn.

Hội chứng Ambras khiến Supatra gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

“Người sói” cô độc tại Mexico

Mang khuôn mặt phủ kín lông, anh Jesús Aceves (Mexico) từ nhỏ đã bị mọi người xa lánh. Họ gọi Aceves là "Người sói".

Cũng bởi căn bệnh Hội chứng Người sói quái ác mà Aceves bị những sợi lông khó bảo phủ kín cơ thể.

Thậm chí, bây giờ, khi đã là một người đàn ông trưởng thành, anh vẫn phải đối mặt với những cái nhìn e dè và soi mói của người ngoài.

Aceves tâm sự, anh muốn sống trong sự yên bình nhưng cũng không muốn bị cô độc.

Lệ Thu tổng hợp


***************************

Vì sao rắn hổ mang chúa kịch độc đua nhau “chiếm” nhà dân?


Thời tiết nắng nóng liên tục tăng cao khiến hàng đàn rắn, trong đó có cả những loài kịch độc như rắn hổ mang chúa, xâm chiếm vào nhà dân ở vùng Bhopal, Ấn Độ.

Trong những ngày qua nhiệt độ ở Bohpal, Ấn Độ liên tục tăng cao khiến  rất hiều loài rắn bò ra khỏi ổ của chúng để chui vào nhà dân tránh nóng. 

Tuy nhiên để xua đuổi những "kẻ lạ mặt" này ra khỏi nhà không phải chuyện đơn giản. Vì chúng gồm cả những loài rắn kịch độc như hổ mang chúa. Nhiều nhà dân ở đây đã phải nhờ tới ông Mohd Saleem, một chuyên gia về rắn tới trợ giúp. Trong ảnh, chuyên gia Mohd đã bắt con rắn hổ mang ở một nhà dân vào ngày 3.7. 

Công việc của Mohn trong những ngày này khá bận rộn để giúp người dân loại bỏ những "khách không mời mà đến". 

 

 Những con rắn chuột bị chuyên gia túm gọn khi xâm nhập vào nhà dân. 

Sau khi bắt được từ nhiều nhà dân, chuyên gia Mohn sẽ nhốt những con rắn này lại và chờ thời điểm thích hợp thì mới thả chúng trở lại tự nhiên.

**********************
Những câu chuyện tình không biên giới
Câu chuyện tình của những người đàn ông ngoại quốc yêu người phụ nữ Việt Nam thật sự khiến nhiều người xúc động.
Là những người ở cách nhau nửa  vòng thế giới, khác biệt về màu da, tôn giáo, dân tộc, tiếng nói, trình độ, tuổi tác… nhưng họ vẫn tạo nên một câu chuyện tình đẹp như trong cổ tích. Người đàn ông ngoại quốc giàu có, sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để bên người vợ Việt, sớm sớm, chiều chiều, vợ chồng vui với việc bán hàng phở, chăm mấy con gà… Những câu chuyện tình không tưởng đó  lại hoàn toàn có thật trong cuộc đời. Tình yêu, tình chồng vợ của họ khiến bao người ngưỡng mộ và tin rằng, tình yêu không có giới hạn:

Người đàn ông ngoại quốc yêu “cô bán chôm chôm”
Có lẽ bất kì ai khi được nghe tâm sự của đôi vợ chồng già có cái Tâm thánh thiện và một tình yêu vô bờ bến dành cho nhau này cũng sẽ đều rơm rớm xúc động. Hẳn là tình yêu làm cho người ta sống tốt hơn, cao cả hơn. Câu chuyện được chia sẻ trên facebook của một người và nó nhanh chóng được lan truyền bởi một tình yêu đáng ngưỡng mộ được nhắc đến.
Câu chuyện kể về tình yêu kì lạ của người đàn ông đến từ Đan Mạch Kurt Leander Jensen Lendar và người phụ nữ bán chôm chôm Tiêu Thị Ngọc Sang.
Năm 54 tuổi, vì muốn đi vòng quanh thế giới, ông Kurt đã quyết định bán chiếc tàu cá của mình, mua vé du lịch cùng 2 người bạn đến Việt Nam. Ông ở Thành phố Hồ Chí Minh và tình cờ gặp bà Sang tại đó. Khi ấy, bà Sang 45 tuổi, sống với mẹ già và cô con gái nhỏ. Bà từ Đồng Nai về Sài Gòn bán chôm chôm.. Ông Kurt chia sẻ: “Tôi nhìn thấy bà ấy bán chôm chôm, và không hiểu sao tôi cứ muốn quay lại mua chôm chôm hoài”. Tình cảm được nảy sinh trong ông Kurt khi bà Sang trả cho ông chiếc ví có cả xấp tiền đô trong đó. Có lẽ ấn tượng ấy khiến ông thêm yêu người phụ nữ hồn hậu này.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Hình ảnh ông Kurt Leander Jensen Lendar và vợ đi xây cầu cho người nghèo ở Lâm Đồng
Ông trở về Đan Mạch, ông viết thư cho bà và hẹn 1 năm sau sẽ quay lại gặp bà. Những lá thư ông gửi về, bà đều phải nhờ người dịch giúp. Và rồi, chỉ nửa năm sau ông đã quay trở lại Việt Nam để tìm gặp bà vì quá nhớ nhung. Ông tìm cách lấy lòng mẹ bà Sang. Cuối cùng, năm 1992, ông bà thành hôn. Ông đưa bà sang Đan Mạch sống.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ông Kurt Leander Jensen Lendar mong muốn phủ kín cây xanh lên vùng đất trống và xây dựng khu nghỉ dưỡng cho người già
Một thời gian sau khi cưới, ông quyết định trở về Việt Nam. Ông ấp ủ dự định xây cầu cho những trẻ em nghèo tới trường. Có lẽ đây cũng chính là điều khiến nhiều người xúc động và yêu mến mối tình già này. Họ không đơn thuần chỉ có tình yêu dành cho nhau mà còn có một trái tim quá ấm áp dành cho những thân phận nghèo khổ quanh mình. Ông tìm mọi cách để vận động, quyên góp và đã xây dựng được 24 cây cầu, 6 trường học cho trẻ em nghèo. Ngoài ra, ông còn cùng vợ tự tay trông hơn 600 cây non để phủ xanh đồi trọc. Hình ảnh của những em nhỏ nở nụ cười trên môi khiến ông bà cảm thấy hạnh phúc và có động lực làm những việc có ý nghĩa cho cuộc đời.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Vợ chồng ông Kurt cùng nhau chăm sóc cây xanh
Tuy nhiên, cuộc sống của đôi vợ chồng già cũng gặp muôn vàn khó khăn. Số tiền dành dụm được ít ỏi ông bà định mua đất xây nhà thì toàn gặp lừa đảo mất trắng. Còn một chút tiền dành dụm được, ông mua miếng đất nhỏ ở Bình Thuận. Trong nhiều năm, ông tự mình xây dựng căn nhà nhỏ bé thành một tổ ấm. Căn nhà của ông nằm cạnh bãi tha ma, bên cạnh những ngôi mộ, cạnh chỗ mà hàng đêm những chuyến xe đường dài đỗ lại cho hành khách đi “giải quyết nỗi buồn”.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn do chính tay ông Kurt xây dựng. Đây cũng là tổ ấm thân yêu của hai vợ chồng ông Kurt
Để khắc phục điều đó, ông bà đã bỏ tiền túi, tự tay xây dựng 4 nhà vệ sinh công cộng để tránh cho mọi người không “bậy bạ lung tung”. Cuộc sống hàng ngày của ông bà diễn ra đều đặn, cùng nhau chăm sóc những đồi cây, chăm 40 con gà. Ông Kurt ấp ủ dự định xây dựng căn nhà nhỏ của mình thành một khu nghỉ dưỡng cho những người già. Nếu ai muốn, có thể đến. Mọi thứ dù đơn sơ nhưng đủ cho nhu cầu của người già và tất nhiên, hoàn toàn miễn phí.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Tình yêu của họ vẫn ấm áp như lời ông Kurt chia sẻ: “Tôi muốn ở Việt Nam, tôi yêu bà ấy và yêu nơi này”.
Cuộc sống cơ cực là vậy nhưng tình cảm ông bà dành cho nhau vẫn rất nồng ấm. Giờ đây, ở cái tuổi xưa nay hiếm (bà 67 tuổi, còn ông 80 tuổi), ông bà vẫn đều đặn chăm nhau. Với ông bà, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là mỗi sớm mai thức giấc, bà nướng cho ông chiếc bánh mì, pha cho ông ly cà phê và hai vợ chồng nhâm nhi đón bình minh lên. Cuộc sống giữa miền đất đầy nắng, gió này bỗng trở vẫn mát lành vô cùng với đôi vợ chồng già. Tình yêu của họ vẫn ấm áp như lời ông Kurt chia sẻ: “Tôi muốn ở Việt Nam, tôi yêu bà ấy và yêu nơi này”.
Chuyện tình ông Tây và cô hàng Phở
Vốn không phải là một người thích ăn phở, vậy mà chẳng hiểu sao Michael W.Crisham (tên thường gọi Mike) - giáo viên tiếng Anh tình nguyện của Ban Quản lý vịnh Hạ Long lại thường xuyên ghé vào quán phổ của chị Nguyễn Thị Bình (bên bờ Vịnh Hạ Long). Và rồi, cuộc đời đưa đẩy, 1 đêm đầu năm 2003, ông Mike đã đưa cho chị Bình tờ giấy với dòng chữ Tiếng Việt: “Tôi muốn làm chồng em, em có đồng ý không?”
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Chuyện tình cảm động của ông Tây yêu cô hàng phở
Khi ấy, Mike lúc ấy 52 tuổi, độc thân, người Anh gốc Ireland, làm tình nguyện viên cho Ban Quản lý vịnh Hạ Long từ năm 2002, lưu trú tại một khách sạn trên phố Bến Đoan bên bờ vịnh Hạ Long. Còn chị Bình là một phụ nữ ở tuổi 44, có một cuộc hôn nhân tan vỡ, mở quán phở nho nhỏ để lấy tiền nuôi con ăn học.
Thường xuyên ghé quán phở của chị Bình, ông Mike trở thành một người thân quen. Dần dần, ông xin phép được ăn chung bữa tối với gia đình chị. Mỗi tháng ông đóng góp 500.000 đồng. Bữa cơm đạm bạc, ấm áp làm ông có cảm giác như một gia đình. Và rồi cuối cùng, ông quyết định cầu hôn với chị Bình bằng một câu tiếng Việt thật tình cảm. Nhưng thời điểm đó, chị Bình còn đắn đo rất nhiều. Chị mặc cảm mình là người phụ nữ nghèo, đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, lại có tới 3 con nhỏ, chị sợ lấy nhau, khác biệt về ngôn ngữ, dân tộc và hoàn cảnh sẽ khó lòng mà hạnh phúc. Nhưng rồi chính tình cảm chân thành của ông Mike đã khiến chị gật đầu đồng ý.
Lấy nhau rồi, ông Mike mua nhà để cả gia đình sống chung. Tiền ăn học, sinh hoạt của các con ông cũng là người lo chính. Sau này, khi các con của chị Bình khôn lớn, dựng vợ, gả chồng cũng một tay ông lo liệu. Tới giờ chị Bình vẫn nói, các con chị khôn lớn, trưởng thành như ngày hôm nay có công rất lớn của chồng.
Gần 10  năm chung sống, tới giờ chị Bình vẫn nghĩ cuộc hôn nhân của mình như một giấc mơ khi chị được hạnh phúc viên mãn bên chồng, bên con.
Chuyện tình của lão nông tóc vàng
Từng là một triệu phú người Mỹ, sang Việt Nam, ông Robert Podunavac yêu và kết hôn với một người phụ nữ Việt và gắn bó cả cuộc đời mình với vùng đất Tam Lãnh, Quảng Nam. Ông cảm thấy cuộc sống đầy niềm vui và hạnh phúc khi được làm một người nông dân, gắn bó với ruộng vườn, với con gà, con vịt… Chẳng ai hiểu, cũng không ai có thể lí giải được vì sao một người khác tiếng nói, màu da, lại có thể từ bỏ tất cả để đến bên người phụ nữ  đã từng có một đời chồng, 3 đứa con nhỏ dại và nghèo đói.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ông Robert Podunavac và người phụ nữ mà ông yêu hết mình chị Thy Nhơn
Người phụ nữ mà ông Robert Podunavac  yêu hết mình chính là chị Thy Nhơn, một người nông dân chân chất. Chị không gặp may mắn trong cuộc sống hôn nhân, đời đời lận đận. Và rồi số phận run rủi cho hai người gặp nhau, nảy sinh tình cảm và kết hôn.
Cuộc hôn nhân của hai người cũng vô cùng gian truân. Gia đình chị Thuy Nhơn ban đầu không chấp nhận vì sợ rằng sự khác biệt quá lớn về tuổi tác, văn hóa sẽ khiến chị Thy Nhơn thêm khổ. Nhưng rồi, giữa buổi cả nhà tụ họp đông đủ Robert Podunavac  đã dũng cảm đứng lên, nói bằng thứ tiếng Việt ít ỏi mà ông học được trong vài tháng để thuyết phục gia đình chị Thy Nhơn đầu ý. Câu chuyện về cuộc đời gian truân của ông khiến anh cũng rưng rưng nhưng việc chấp nhận cho kết hôn lại là chuyện khác. Ông đã phải nói tới cả tiếng đồng hồ, cuối cùng mới nhận được cái gật đầu từ mẹ chị Thy Nhơn.
Khi làm chồng, ông Robert Podunavac chăm lo cho con của vợ như con mình, sắm sửa từ manh quần, tấm áo, chu toàn cho các cháu chuyện học hành. Ông Robert Podunavac chia sẻ rằng cuộc đời ông cũng gian truân, chìm nổi như chị Thy Nhơn, có lẽ vì thế mà tìm thấy sự đồng cảm. Giờ đây mong ước của ông là được cùng vợ xây dựng một cơ ngơi đàng hoàng, lo toan cho con cháu đâu vào đấy và có một chút ít làm từ thiện. Ông muốn gắn bó và chết trên mảnh đất Việt nam yêu thương này.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ông Robert Podunavac xúc động đến bật khóc là khi được vợ tặng cho ngôi mộ để dành sau này khi mất đi.
Câu chuyện tình của họ cũng thật đặc biệt khi món quà khiến ông Robert Podunavac xúc động đến bật khóc là khi được vợ tặng cho ngôi mộ để dành sau này khi mất. Tất cả bắt nguồn từ ước muốn này của ông Robert Podunavac. Ông thấy người Việt Nam sống tình cảm, khi chết được chôn trong một ngôi mộ và con cháu thờ cùng nhiều đời. Do đó ông ao ước khi mình mất đi cũng có được niềm vinh dự đó. Hiểu tâm nguyện này của chồng, chị Thy Nhơn đã bí mật xây một ngôi mộ dành tặng cho chồng. Khi được vợ dẫn đến nơi có món quà cho mình Robert Podunavac  đã bật khóc và nói: “Em đã làm toại nguyện một mong muốn lớn nhất của đời tôi. Cả đời này, tôi mang ơn em!”
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Niềm vui tuổi già của Robert là chăn nuôi gà vịt và trồng rừng 
Giờ đây, hàng ngày mọi người nhìn thấy sự hạnh phúc của đôi vợ chồng chăn gà, chăn vịt. Người ta thấy thích thú với hình ảnh một “lão nông tóc vàng” và cũng cảm phục một  tình yêu đẹp.
Quang Nguyen chuyển

**********************
QUÁ ĐẸP ==>NIGHTVISION
Hân hạnh giới thiệu đến quý vị một clip đặc biệt về những kiến trúc trứ danh tại Âu Châu.
Để thực hiện clip này Luke Shepard đã tốn 3 tháng trời đi quanh 36 thành phố của 21 quốc gia và cậm cụi chụp hằng ngàn tấm ảnh, để rồi sau đó tỉ mỉ nối ghép thành clip tuyệt vời này cho chúng ta thưởng ngoạn miễn phí chỉ trong vòng 3 phút 37 giây mà thôi.
Chỉ có những nghệ sĩ mới thực hiện được những tác phẫm như vầy, xin cảm ơn tác giả và các phụ tá của Ông thật nhiều…
Thân mời quý vị cùng thưởng thức.

NIGHTVISION :http://vimeo.com/71501596

  Como lake, Italia
Hình ảnh: Một mùa lá đỏ lá                                         vàng nữa lại về trên cao nguyên                                         Norikura, tỉnh Nagano, miền                                         Trung Nhật Bản.
Một mùa lá đỏ lá vàng nữa lại về trên cao nguyên Norikura, tỉnh Nagano, miền Trung Nhật Bản.

Hình ảnh: Bella là điểm cắm                                         trại tuyệt vời tại Áo.
Bella là điểm cắm trại tuyệt vời tại Áo.
Hình ảnh: Samoa thuộc Mỹ                                         nhưng ko nằm trong nước Mỹ =D
Samoa thuộc Mỹ nhưng ko nằm trong nước Mỹ
Hình ảnh: Calm lake -                                         Canada
Calm lake – Canada
Hình ảnh: Bora Bora - Pháp
Bora Bora – Pháp
Hình ảnh: Cung điện                                         Westminster đêm - London .                                         .H....                                         ..I...                                         ...E..                                         ....U.
Cung điện Westminster đêm – London
Hình ảnh: Hemu Village,                                         Mông Cổ
Hemu Village, Mông Cổ
Hình ảnh: Cappadocia -                                         Turkey B|                                         .H....                                           ..I...                                         ...E..                                         ....U.
Cappadocia – Turkey
Hình ảnh: Green way                                         *Ngọt*
Green way

Hình ảnh: Sắc tím của loài                                         cây chuông xanh tràn ngập lối đi                                         ^^
Sắc tím của loài cây chuông xanh tràn ngập lối đi
Hình ảnh: Thung lũng                                         Skagit, Washington - Mùa hoa                                         Tuylip
Thung lũng Skagit, Washington – Mùa hoa Tuylip

Hình ảnh
Hình ảnh: Vẻ đẹp hòa quyện                                         giữa biển và sa mạc - Sa mạc                                         Namib
Vẻ đẹp hòa quyện giữa biển và sa mạc – Sa mạc Namib
Hình ảnh: Lâu đài                                         Lichtenstein-Đức *Ngọt*
Lâu đài Lichtenstein-Đức

Hình ảnh: Sau nhiều ngày bị                                         lạc trog rừng cuối cùng mình                                         cũng đã tìm ra đc nguồn nước,                                         khát khô cả  họng  với lại cả tuần                                         này chưa được tắm...hix, mừng wá                                         nên up lên để chia sẻ niềm vui                                         với mọi người, cuối cùng trời                                         cũng ko phụ lòng ta ^^
Hình ảnh: Mùa nóng đang                                         đến, ước gì ngày nào cũng đc thả                                         mình trên dòng nước trong xanh                                         này ^^                                         [Đưgđ]
Hình ảnh: Suối Oirase (Nhật                                         Bản)                                         [Đưgđ]
Suối Oirase (Nhật Bản)

Hình ảnh: Núi đôi Elbrus -                                           Nga :]                                         .                                         ..                                         ...                                         .H..I...E....U.
Núi đôi Elbrus – Nga

Hình ảnh: Thác Niagara                                         (Canada) lúc hoàng hôn.                                         [Đưgđ]
Thác Niagara (Canada) lúc hoàng hôn.
Hình ảnh: Lâu đài Hirosaki                                         (Nhựt Bổn ^^)                                         Good night & sleep tight!                                         [Đưgđ]
Lâu đài Hirosaki (Nhựt Bổn )

Hình ảnh: Hồ BaiKal - Nga                                         :]                                         .                                         ..                                         ...                                         .H..I...E....U.
Hồ BaiKal – Nga
Hình ảnh: Hỡi ái tình!                                           Người đã làm mất thành Troie.                                         (La Fontaine)                                         :- ))                                         Kevin <3
Hình ảnh: Điện Capitol -                                         Washington.                                         Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của nhà                                         trắng nhân ngày tổng thống Obama                                         tái đắc cử nhé :)                                         .                                         ..                                         ...                                           .H..I...E....U.
Điện Capitol – Washington.

Hình ảnh: Một cảnh gần khu                                         vực núi Phú Sỹ - Nhật bản.<3                                       >[Yuuki<3]<
Một cảnh gần khu vực núi Phú Sỹ – Nhật bản

Hình ảnh: Chùa vàng                                         Kinkakuji - Nhật Bản :]                                         .H.I.E.U.
Chùa vàng Kinkakuji – Nh

****************************

Cảnh đẹp nước Úc


Hằng năm ở Sydney có tổ chức những đêm hội đèn chiếu (project light) gọi là: “Vivid Sydney light festival” kéo dài khoảng 2 tuần. Năm 2014 này rơi vào ngày 23/05/14 đến 9/06/14.
Rất rực rỡ với những ánh đèn chiếu vào những công trình của thành phố Sydney bằng sự phối hợp kỷ thật ánh sáng và màn đêm của thành phố để tao thành một nghê thuật đề cho mọi người thấy Sydney City này là thành phố dể thương nhất trên thế giới. (Vivid makes Sydney the prettiest city in the world).
Theo thông báo thành phố là mổi đêm trung bình có khoảng một triệu du khách đi đến City để xem trong mùa Vivid night festival này.
Trăm nghe không bằng một thấy, vậy mời xem hình và nếu muốn thấy tận mắt cho đã thì có dịp đến thăm nước Úc (Australia) trong mùa festival này.
https://www.youtube.com/watch?v=cFTVt2CofRo

https://www.youtube.com/watch?v=oXaPkbVkcEo

                     
                       
            

 



***********************
Mời các bạn chiêm ngưỡng “Kiệt tác của vũ trụ” qua “Ống kính hoa Râm bụt”:

Người đẹp rạng ngời giữa hoang vu

Người đẹp tinh khiết trong nắng vàng
 

Kiều nữ tạo dáng gợi cảm trên thảm cỏ

Xinh xắn bên hoa Râm bụt

Người đẹp tạo dáng giữa sa mạc nóng bỏng








***************************

425911500 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

1041380674 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1165822984 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1033319154 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1332922938 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1855678405 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1619690035 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

2026678844 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

270558270 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

459527587 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

425911500 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

541809506 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 




Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 08 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lessing nói “Đàn bà là kiệt tác của vũ trụ”, còn Victor Hugo thì nói “Nếu Thượng đế sáng tạo ra người phụ nữ trước thì người đã thôi không sinh ra các loài hoa”

********************************

Sex miễn phí cả đêm nếu Brazil vô địch

 - Miyuki Son, nữ diễn viên khiêu dâm người Brazil, vừa đưa ra món quà vui vẻ miễn phí suốt đêm nếu Selecao kết thúc World Cup 2014 với danh hiệu quán quân.

“Sẽ có một đêm với niềm đam mê ngất ngây cho 6 người hâm mộ của tôi trên Twitter, nếu như Brazil giành được danh hiệu VĐTG”, Miyuki Son tuyên bố.

Sinh ra ở Nhật Bản năm 1987, nhưng Miyuki Son sang Brazil sinh sống khi mới lên 3, và sau đó theo nghiệp diễn viên khiêu dâm.

Sex, Brazil, vô địch
Miyuki Son

“Bóng đá làm cho tôi phát điên”, Miyuki Son tâm sự. Người đẹp gốc Nhật Bản tuyên bố, cô luôn hy vọng sẽ có dịp được vui vẻ cùng Neymar.

“Tôi yêu Neymar. Đó là một chàng trai nhút nhát và đầy ngọt ngào. Nhưng trong lĩnh vực ân ái, Neymar là một con người đầy đêm mê.

Tôi tin chắc rằng, Neymar là một người biết cách đánh gục bất kỳ cô gái nào trong cuộc chiến tình ái”.

Về chấn thương của Neymar, khiến anh không thể tham dự trận bán kết với Đức, và gần như lỡ hẹn trận chung kết nếu Brazil chiến thắng, Miyuki Son thể hiện sự tiếc nuối lớn.

“Tôi rất buồn khi Neymar chấn thương trong trận gặp Colombia. Nếu Neymar chấp nhận, tôi sẵn sàng trở thành y tá riêng chăm sóc anh ấy. Tôi chắc chắn rằng, sẽ giúp anh ấy trải qua phần còn lại của World Cup với niềm hạnh phúc tột cùng”.

K.N



********************

Nữ sinh 18 tuổi chết sau 10 ngày nhịn ăn giảm cân

Thiếu nữ bất tỉnh sau 10 ngày chỉ uống nước cầm hơi để thanh lọc cơ thể giảm béo theo phương pháp Detox, được đưa vào bệnh viện khi đã trụy tim mạch.

Bệnh nhân được đưa tới khoa cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), sáng 7/7. Một bác sĩ khoa cấp cứu cho hay, sau khi nhập viện bệnh nhân đã được ép tim, đặt nội khí quản và thở lại được, đến chiều cùng ngày thì rơi vào tình trạng chết não, tiên lượng rất xấu. Tối hôm ấy, gia đình bệnh nhân đã xin đưa con về nhà lo hậu sự.

Người nhà cho biết cô gái trẻ nặng hơn 80 kg luôn mặc cảm mình quá béo. Gần đây thiếu nữ thực hiện giảm cân theo phương pháp Detox - thanh lọc cơ thể bằng cách nhịn ăn trong 12 ngày. Sau 10 ngày áp dụng, cô giảm gần 10 kg nhưng cuối cùng đã mất mạng.

giam-can-6605-1404811982.jpg

Nước chanh đường được nhiều người dùng để thanh lọc cơ thể. Ảnh minh họa: Smh.com.au.

Các bác sĩ hiện chưa chẩn đoán được chính xác nguyên nhân khiến bệnh nhân tử vong, liệu cô gái có bệnh lý gì khác hay chỉ vì uống nước cầm hơi suốt 10 ngày.

Gần đây "bí quyết thanh lọc cơ thể" gọi là Detox được nhiều người truyền nhau trên các trang diễn đàn, mạng xã hội. Theo lời người giới thiệu phương pháp Detox tại Việt Nam - một bác sĩ về khí công y đạo - cách này giúp các bộ máy trong cơ thể được làm sạch, từ đó hoạt động hiệu quả hơn. Cùng với đó, các tạp chất, mỡ thừa và nước thừa trong người được đào thải khiến người thực hiện cũng giảm cân. 

Theo hướng dẫn, người áp dụng phương pháp này vẫn đi làm bình thường, chỉ uống nước pha chế (có thể là nước đường với chanh) thay bữa cơm, mỗi ngày 4-6 lít. Phương pháp chống chỉ định với một số người quá gầy, huyết áp thấp, bệnh tim phổi… Phương pháp cũng khuyến cáo phụ nữ nên tính toán tránh thực hiện "thanh lọc cơ thể" vào ngày “đèn đỏ”, đồng thời nên ngừng áp dụng ngay khi cảm thấy không ổn.

Vương Linh



******************

Chiến hạm kỳ quái của Mỹ tới Trân Châu Cảng tập trận

Ngày 7/7, tàu chiến tàng hình USS Independence (LCS 2) của Hải quân Mỹ đã tới khu phức hợp Trân Châu Cảng – Hickam để tham dự tập trận hải quân lớn nhất thế giới RIMPAC 2014.

USS Independence (LCS 2) là chiến hạm tàng hình tác chiến ven biển đầu tiên thuộc lớp tàu cùng tên của Hải quân Mỹ. Nó có khả năng đảm trách nhiều nhiệm vụ bao gồm tìm kiếm, rà phá bom mìn, săn ngầm, tác chiến ở vùng nước nông, chống hạm…. Thiết kế thân khá kỳ lạ và vật liệu chống phản hồi radar giúp USS Independence có khả năng tàng hình trước đối phương.

Chiến hạm kỳ quái của Mỹ tới Trân Châu Cảng tập trận
Tàu chiến ba thân USS Independence của Mỹ. Ảnh: Facebook

Đảm trách các nhiệm vụ tác chiến gần bờ, USS Independence có khả năng di chuyển với vận tốc 81 km/h. Phạm vi hoạt động của nó đạt 4.300 hải lý, tương đương hơn 8.000 km nếu di chuyển với vận tốc 18 hải lý/h (34 km/h). Thủy thủ đoàn của tàu gồm 40 người.

Các tàu thuộc lớp Independence dài 127,4 m, rộng 31,6 m, với tải trọng choán nước tối đa đạt 3.104 tấn. Dù kích thước khiêm tốn nhưng các tàu lớp này có bãi đỗ lớn dành cho hai trực thăng MH-60R/S Seahawk hoặc trực thăng không người lái MQ-8 Fire Scout.

Ngoài hệ thống radar tối tân, USS Independence còn được trang bị hệ thống tên lửa chống hạm, pháo tự động, hệ thống súng nhiều nòng, tên lửa phòng không tầm gần. Hệ thống vũ khí không cố định cho phép Hải quân Mỹ lắp đặt các loại vũ khí khác nhau cho USS Independence để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của từng nhiệm vụ.



************************

15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ

Hổ trắng đớp miếng thịt dưới nước, hải cẩu dạo chơi trong khu rừng dưới đáy biển, thiếu nữ phô diễn vẻ đẹp ma mị dưới nước là những cảnh tượng có thể khiến bạn sững sờ.

15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Sóng nhấn chìm một người lướt sóng. Ảnh: Mr. Wallpaper
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Người phụ nữ ngồi dưới đáy bể trong lúc các vận động viên bơi ở phía trên. Ảnh: Xcite Fun
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Bức ảnh tựa một bức tranh thời kỳ phục hưng. Ảnh: Xaxor
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Rơi xuống từ "thiên đàng". Ảnh: Style Germs
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Công chúa của biển cả. Ảnh: Webneel
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Vẻ đẹp ma mị của Phạm  Băng Băng. Ảnh: Chinese Films
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Sinh vật đẹp như hoa trong ảnh là một con sứa bờm sư tử. Ảnh: Abdu Zeedo
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Hàng chục con cá đang vệ sinh cho một chú bò biển. Ảnh: Smoking Designers
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Một cụ rùa biển xanh. Ảnh: Fantom XP
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Hải cẩu dạo chơi trong khu rừng dưới nước. Ảnh: University Of Miami
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Một chú chó lao xuống nước để "tóm" quả bóng. Ảnh: The Dog Files
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Gấu Bắc Cực tỏ ra rất nhanh nhẹn khi ở dưới nước. Ảnh: RW Rant
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Một con hổ bạch tạng lao xuống nước để chộp thức ăn. Ảnh: UPI
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờ
Rạn san hô đầy màu sắc này là nơi trú ẩn của nhiều loài cá. Ảnh: Saint Paul Public Schools
15 bức ảnh dưới nước có thể khiến bạn sững sờPhóng to
Có lẽ khi nhìn qua bức ảnh, người xem sẽ không thể đoán đối tượng trong ảnh là cá hay là bọt khí? Ảnh: Business Boom Collective


**********************


Mới đây, siêu mẫu Miranda Kerr đã gửi tặng một món quà bất ngờ tới người hâm mộ của cô. Đó là một tấm hình ghi cảnh người đẹp ngâm mình trong nước biển đăng trên Instagram, với dòng chú thích: “Mừng ngày 4/7”. Thông qua bức hình này, người xem có thể thấy Miranda đang khéo léo dùng những cánh tay để che đi vòng 1 gợi cảm của mình.
 
Bức hình được Miranda Kerr đăng lên Instagram mừng ngày quốc khánh Mỹ 4/7.
 
Vẻ đẹp mĩ miều của Miranda là một điều mà không ai có thể phủ nhận. Trang DailyMail đã dành những mỹ từ để ca tụng không ngớt vẻ đẹp của chân dài 31 tuổi. Họ cho rằng, với bức hình của Miranda chụp chung với giám đốc thời trang của tạp chí W, người đẹp đã chứng minh cho mọi người thấy một vẻ đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác.
 
Vẻ đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác của Miranda Kerr
 
Cũng trong ngày hôm qua, Miranda Kerr đã chia trẻ trên trang Instagram của mình một tấm hình cho thấy công việc làm người mẫu cho một thiết kế đồng hồ mới. Người đẹp là gương mặt đại diện cho thương hiệu này và cô đang thực hiện shoot hình cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.
 
Bức hình được đăng lên Instagram của người đẹp hôm thứ 6
 
Hôm thứ 5 vừa qua, Miranda được các tay săn ảnh bắt gặp khi cô đang rời khỏi căn hộ của mình ở New York cùng với cậu con trai đáng yêu Flynn. Trang DailyMail đã ví von hình ảnh của người đẹp khi đó với thiên thần Charlie thời hiện đại.
 
 
Chân dài nước Úc dẵn cậu con trai 3 tuổi rời khỏi căn hộ của cô ở New York hôm thứ 5
 
Trang DailyMail ví von Miranda Kerr với thiên thần của Charlie thời hiện đại


*************************

Lễ hội được mô tả như một buổi “trình diễn tổng hợp thời trang, nghệ thuật và âm nhạc” và có đến 47 quốc gia tham gia sự kiện này. Chủ đề năm nay là Pop Art.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 1
Người mẫu trong trang phục Nữ thần tự do

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 2

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 3
Chủ đề năm nay là Pop Art

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 4

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 5
Các nghệ sĩ đã dùng rất nhiều màu sắc để thể hiện các bức tranh của mình.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 6
Những bộ mặt thật khó phát hiện trong bức tranh Pop Art

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 7
Mỗi chi tiết trên cơ thể người mẫu được vẽ rất cẩn thận để đảm bảo không còn chỗ trống trên da.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 8
Nhiều người mẫu ăn mặc như geisha, siêu nhân, nàng tiên cá và phát sáng trong bóng tối. Họ sử dụng sơn huỳnh quang để vẽ.

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 9
Đây là sự kiện thường niên và năm nay là năm thứ 17 diễn ra lễ hội

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 10
Chỉ che những phần nhạy cảm, gần như người mẫu để lộ toàn bộ cơ thể

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 11
Năm 2014 ghi nhận con số kỷ lục số quốc gia tham gia lễ hội: 47

Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 12
Đặc sắc lễ hội vẽ tranh khỏa thân trên toàn thế giới 13
Năm nay, các nghệ sĩ người Ý đã đoạt nhiều giải thưởng hàng đầu

*******************

Gu thời trang của Tổng thống Hàn và đệ nhất phu nhân Trung Quốc

Trong khi tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye có phong cách thời trang giản dị, trang nhã thì đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện gây ấn tượng với những bộ váy áo sang trọng, quý phái.
 

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện vừa có chuyến thăm Hàn Quốc trong hai ngày 3 và 4/7. Tiếp đón vợ chồng ông Tập Cận Bình tại dinh tổng thống, bà Park Geun-hye chọn chiếc áo vest màu cam giản dị, trong khi bà Bành sang trọng với bộ vest trắng cổ cách điệu có gắn bông hoa to ở cổ áo. Chuyến thăm của vợ chồng ông Tập gây sự chú ý lớn bởi nó diễn ra trước khi ông sang thăm Triều Tiên, điều chưa từng có.

 
 

Chuyến đi nhằm thúc đẩy quan hệ ngoại giao và kinh tế song phương. Trong các buổi tiếp đón, hai người phụ nữ quyền lực gây ấn tượng cho công chúng bởi phong cách thời trang trang nhã và sang trọng.

 
 

Cả hai bà cũng cho thấy phong cách thời trang khác nhau trong những lần xuất hiện trước trước đây. Chẳng hạn, cùng là áo vest trắng nhưng nữ tổng thống Hàn Quốc trông giản dị với quần dài đen, trong khi bà Bành Lệ Viện chọn bộ váy có họa tiết nổi bật để tôn lên vẻ sang trọng. Ảnh phải được chụp khi bà Bành cùng chồng đến dự bữa tiệc khai mạc bên ngoài Đại lễ đường nhân dân ở Bắc Kinh hôm 15/3. 

 
 

Ngay từ trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân Trung Quốc, bà Bành Lệ Viện đã nổi tiếng với nhan sắc mỹ miều, giọng hát cao vút và phong cách thời trang ấn tượng. Bức ảnh chụp hai người phụ nữ với trang phục màu đen. Trong khi bà Park Geun-hye thoải mái với bộ trang phục rộng rãi, thì đệ nhất phu nhân Trung Quốc lại kết hợp vest đen với váy họa tiết chọn váy họa tiết đen trắng trong chuyến thăm bảo tàng MIM của vợ chồng bà ở Brussels, Bỉ, hồi tháng 3. 

 
 

Khác với phu nhân Trung Quốc, nữ tổng thống đầu tiên của xứ sở kim chi luôn xuất hiện với phong cách lịch sự, không cầu kỳ. Cùng là lựa chọn màu đỏ nhưng bà Park Geun-hye nhẹ nhàng với áo hanbok truyền thống, còn phu nhân ông Tập lại thanh lịch với váy liền kèm áo choàng trắng cách điệu bên ngoài. 

 
 

Bà Park Geun-hye dường như không ưa phong cách ấn tượng hay những sự đột phá trong vấn đề trang phục. Trái lại, bà Bành Lệ Viện luôn biết làm mình nổi bật khi xuất hiện trước công chúng. 

 
 

Ở những sự kiện quan trọng, tổng thống Hàn Quốc luôn trung thành với kiểu áo vest dài trong khi bà Bành Lệ Viện luôn chọn trang phục váy liền hoặc chân váy dáng chữ A để làm nổi bật phong cách thời trang.

 
 

Bà Park Geun-hye trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc sau khi giành chiến thắng sít sao ở cuộc bầu cử hồi tháng 12/2012. Còn bà Bành Lệ Viện trở thành đệ nhất phu nhân Trung Quốc khi chồng bà, ông Tập Cận Bình, được bầu làm chủ tịch nước vào tháng 3 năm ngoái. Cả hai bà đều được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2013.

 

Phan Tâm (Theo Weixin)



********************

Nữ hoàng cầu phúc cho tàu sân bay duy nhất của Anh

Nữ hoàng Anh hôm qua cho đập một chai rượu whisky vào mạn tàu HMS Queen Elizabeth, hàng không mẫu hạm lớn nhất nước này, tại buổi lễ đặt tên ở Scotland. 

Nữ hoàng Elizabeth hôm qua nhấn nút, đập một chai rượu whisky vào thân tàu HMS Queen Elizabeth, tại xưởng đóng tàu Rosyth ở Scotland. "Bằng việc bảo trợ cho chiếc tàu sân bay này, tôi nghĩ rằng Queen Elizabeth sẽ trở thành nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho tất cả chúng ta", Telegraph dẫn lời nữ hoàng nói. 

"Dù con tàu này có phục vụ ở đâu, làm bất cứ nhiệm vụ nào, hãy để tất cả những người phục vụ trên nó biết rằng vào hôm nay, nó được tất cả chúng ta cầu nguyện và phù hộ được thành công và an toàn khi trở về vùng biển lặng", nữ hoàng Anh cho biết. "Tôi đặt tên con tàu này là Queen Elizabeth, cầu chúa phù hộ cho nó và tất cả những người lái nó". 

Khoảng 3.500 người tham gia thiết kế, đóng tàu, cùng các quan chức, chính trị gia, trong đó có Thủ tướng David Cameron và Thủ hiến Scotland Alex Salmond, tham dự buổi lễ. Ông Cameron cho rằng con tàu mới sẽ là "mũi nhọn của quyền lực nước Anh trên biển trong vòng nửa thế kỷ tới".

Việc HMS Queen Elizabeth tham gia phục vụ hải quân năm 2020 sẽ chấm dứt giai đoạn 10 năm nước Anh không có một tàu sân bay nào do cắt giảm chi tiêu. Hải quân Anh đặt hàng hai tàu sân bay, và chiếc thứ hai mang tên HMS Prince of Wales đang được đóng dở.

Là tàu chiến lớn nhất nước Anh, HMS Queen Elizabeth có tải trọng 65.000 tấn, dài 280 m. Nó có thể chở 40 máy bay và trực thăng cùng lúc. Tàu sẽ có một đội thường trực gồm gần 1.600 người khi đi vào hoạt động.

Trọng Giáp (Video: WSJ)



*************************

Ngọc Trinh nude 100% trong bộ ảnh mới

Mới đây, Ngọc Trinh có mặt tại Nha Trang để thực hiện bộ ảnh mới. Nữ hoàng nội y chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường vô cùng nóng bỏng. Trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh sẽ nude 100% để khoe những đường cong đẹp trên cơ thể.

Ngoài những ảnh nude 100%, Ngọc Trinh sẽ có những shoot ảnh bán khoả thân trước biển.

Nữ hoàng nội y được ê-kíp chăm sóc kỹ trước khi thực hiện những shoot ảnh mới.

Nói về cuộc sống, công việc thường ngày, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm gì cũng vậy, làm điều mình thấy thích là được. Đời người sống chỉ có một lần, chả ai sống thay cho mình đâu".

Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh sẽ do nhiếp ảnh gia Tang Tang kết hợp cùng stylist Đỗ Long thực hiện. Tang Tang vốn là nhiếp ảnh gia nổi tiếng bởi những bộ ảnh thời trang "high fashion", chính vì thế, việc anh nhận lời chụp ảnh cho Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, có thể chính sự kết hợp này sẽ mang đến cho Ngọc Trinh một hình ảnh mới.

Vẻ đẹp hút hồn của Ngọc Trinh tại Nha Trang.

Theo Hạo Nhiên | Tri thức


*******************

Kinh hoàng: Rắn "thành tinh" nuốt trẻ em tại Mexico?

Tại vùng đất xa xôi ở Mexico, các hành khách đi trên một chuyến tàu chạy ngang làng Benito Juarez đã phát ra báo động sau khi nhìn thấy một con rắn khổng lồ trườn từ khu vực tàu vào làng.

Sau khi nghe tin, nhiều người dân tại khu vực đã trang bị gậy gộc và dao rựa đi lùng bắt con vật.

Mọi người đã vây đánh và chặt đầu con rắn khổng lồ, khi nó đang cố trườn vào bụi cây.

Những cán bộ Bảo tồn động vật hoang dã đã chỉ trích hành động này và yêu cầu dân làng phải chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, người dân lý luận rằng đang cố gắng bảo vệ bản thân và gia súc khỏi sự đe dọa của con vật khổng lồ.

Con rắn khổng lồ dài hơn 7,5m bị dân làng ở Mexico chặt đầu vì sợ nó có thể nuốt trẻ con

Nicander Aguilar – một người dân địa phương nói: "Tôi chưa bao giờ thấy một con rắn lớn như vậy. Nó rõ ràng là một mối nguy hiểm cho người dân cũng như động vật khác tại đây. Nó có thể đã nuốt một con cừu, một con bê hay thâm chí là một đứa trẻ. Nó quá lớn"

Con rắn này có thể đã sống trong một hang động gần đó. Những người dân khác cũng cho rằng con vật chính là nguyên nhân của việc nhiều gia súc, gia cầm trong làng biến mất thời gian gần đây mà ban đầu người ta nghĩ đó là do đại bàng bắt đi.

Việc giết hại con rắn khổng lồ chỉ được chính quyền phát hiện sau khi dân làng đặt nó trên thành cầu và lên kế hoạch lột da con vật.

Hình ảnh này đã được một khách du lịch vô tình nhìn thấy và chụp ảnh lại.

Minh Thắm | Theo Daily Mail


********************
Em ....Thấy chưa ?
  Đâù tuần , cười môt chút 
 Thấy chưa ?
Có đôi vợ chồng trẻ vào tham quan một trại chăn nuôi.
Người chủ trang trại giới thiệu với khách một con gà trống có ưu thế sinh sản.
-Chủ trang trại: Bây giờ là 10 giờ. Con trống này từ sáng tới giờ đã đạp mái 16 lần.
-Vợ: Anh thấy chưa.
-Chủ trang trại: Nó đạp 16 lần nhưng với 16 con mái khác nhau.
-Chồng: Em thấy chưa alt
Thư giãn cuối tuần: THƠ VUI VỀ "KIẾP GÀ TRỐNG" 


alt
Xong rồi về với tổ tiên,
Tắm qua một cái rồi lên bàn thờ...
Tuyển tập thơ vui về "kiếp gà trống"
Đúng là thơ vui đấy, nhưng nói chung anh em không nên đọc khi có "gấu" bên cạnh, vì thơ có ảnh minh họa.
alt
Có con gà trống hoa mơ
Nó đi đạp mái bạc phơ cả đầu
Bạc thì bạc có sao đâu
Nếu không đạp mái sống lâu làm gì?
alt
Cũng con gà trống hoa mơ
Nó đi đạp mái hói trơ cả đầu
Hói thì hói có sao đâu
Nếu không đạp mái tóc, râu làm gì?
alt
Còn con gà mái hoa mơ
Nó đi tìm trống đỏ phơ cái mào
Đỏ thì đỏ kệ xác tao
Nếu không tìm trống thì tao ế à?
alt
Ước gì anh hóa thành gà
Ngày ngày đạp mái các nhà xung quanh.

alt
Cúm gà chỉ chết mình gà
Cúm chim thì chết cả bà... lẫn ông.
alt
Ra đường sợ nhất cúm gà
Về nhà sợ nhất vợ già... khỏa thân?!
alt
Mai sau về với ông bà
Nấp sau nải chuối ngắm gà khỏa thân.

alt

Kiếp sau xin chớ làm người
Làm con gà trống cho đời tự do
Thả sức mà gáy o... o...
Quanh năm đạp mái không lo trả tiền
Xong rồi về với tổ tiên
Tắm qua một cái rồi lên bàn thờ
Lạc vào tiên cảnh nên thơ
Khỏa thân tạo dáng dư thừa sức trai

alt

Cuộc đời ngẫm cũng chông gai
Thôi thì ta cứ đầu thai kiếp gà
Tha hồ ghẹo nguyệt trêu hoa
Ăn no, rửng mỡ lê la xóm làng!

alt

Kiếp gà trống thật vẻ vang
"Đạp" xong vỗ đít gáy vang đất trời
Sướng hơn cái kiếp làm người
Sống vô tư suốt một đời... làm trai.
 sưu tầm

*****************************

Con rể cưỡng hiếp mẹ vợ dã man

Mohammud Yusuf, 32 tuổi, đã gây ra “cái chết vô cùng đau đớn” đối với chính mẹ vợ của mình – bà Amoe Stevens, 64 tuổi. Cụ thể Yusuf đã tấn công tình dục bà Stevens tại nhà bà ở Neasden, phía tây bắc London và sau đó để lại bà bị chảy máu đến chết.

Khi vụ việc diễn ra, hai con trai của Yusuf đang ngồi ở phòng bên cạnh và chúng nghe thấy tiếng kêu của bà ngoại. Bà Stevens sau đó đã được đưa tới bệnh viện nhưng không thể qua khỏi.

Ban đầu, Yusuf  phủ nhận các cáo buộc nhưng sau khi có bằng chứng từ cơ quan điều tra, gã ta đã phải thừa nhận tội ác của mình.

Cảnh sát đã tìm thấy trong máy tính và điện thoại của Yusuf những đoạn video, phim ảnh khiêu dâm bạo lực, hãm hiếp và loạn luân. Hắn ta thừa nhận bị ám ảnh với các nội dung này và chính những điều này đã dẫn đến hành động mất nhân tính.

Bà Amoe Stevens, 64 tuổi – nạn nhân đã không thể qua khỏi vì mất quá nhiều máu

Hai con trai của Yusuf đã có lời khai trước tòa về những gì chúng nghe thấy. Hiện tại chúng đang phải điều trị tâm lý sau cú sốc quá lớn.

Mohammud Yusuf, 32 tuổi – kẻ đã tấn côgn tình dụng và sát hại mẹ vợ của mình

Margaret Stevens, vợ của Yusuf, bàng hoàng và khóc lóc thảm thiết: “Mẹ tôi là một người tuyệt vời. Việc này quá sốc và đau đớn, tôi đã mất mẹ còn các con tôi mất đi cha... Tôi không thể tin nỗi những điều anh ta đã làm”.

Yusuf sẽ bị kết án vào ngày 6/6 tới và thẩm phán cho biết hắn ta có thể phải đối mặt với án tù chung thân.

Minh Thắm | Theo Daily Mail


******************

Gặp gỡ người phụ nữ có vòng 1 "khủng" nhất

Debbie DeLaMar, 34 tuổi đến từ Pwoys (Anh), chỉ cao 1m52  từng phẫu thuật tới 3 lần để có vòng ngực như ý. Nhiều bác sĩ đã từ chối phẫu thuật lần thứ ba bởi họ cho rằng việc đó khá nguy hiểm. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, Debbie đã thành công trong ca phẫu thuật với giá gần 300 triệu đồng tại bệnh viện tư nhân Highgate, London.

Debbie có hai đứa con là Sian, 15 tuổi và Katie, 12 tuổi. Cô tự hào nói: “Mọi người thường nhìn chằm chằm vào tôi mỗi khi tôi ra ngoài, nhưng tôi thích điều đó. Sian, con lớn của tôi nghĩ việc tôi làm thật tuyệt vời và tôi có thể nổi tiếng. Nhưng Katie lại cảm thấy hơi xấu hổ về việc này”.

Debbie cũng chia sẻ trên Twitter: “Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn từ mọi người mỗi ngày trên toàn thế giới. Thậm chí còn có fan hâm mộ sử dụng tên tôi trong tài khoản”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Debbie cao 1m52, vòng eo là 63cm, hông 82 và vòng ngực của cô là 127cm và trở thành người phụ nữ có vòng ngực “khủng” nước Anh.

Debbie cho biết mặc dù tỉ lệ cơ thể không cân đối xong cô không có bất kì khó khăn nào trong việc giữ thăng bằng trừ lần duy nhất cô nói: “Tôi gặp khó khăn để giữ cân bằng cơ thể là khi chụp ảnh trong chiếc giày cao 15cm và tôi nghĩ đó là điều dễ hiểu”.

Theo Trí Thức Trẻ


***********************

Kỳ lạ: Những “Người sói” xuất hiện trong đời thực

Cô bé “Người sói” ở Ấn Độ

Một bé gái chào đời cuối năm 2013, tại vùng Madhavnagar - Trung Ấn, mẹ bé là cô Savita Sambhaji Raut (27 tuổi) tỏ ra lo sợ cho tương lai của con gái khi toàn thân em bị bao phủ bởi lông đen kín mít.

Các bác sĩ khẳng định cô bé đã mắc phải hội chứng Werewolf hay còn gọi là hội chứng Người sói. Đây là một căn bệnh hiếm gặp (tỉ lệ người mắc là 1/1.000.000 người), người bệnh bị lông đen bao phủ toàn thân, nhưng vẫn sống khoẻ mạnh.

Để giảm bớt lượng lông mọc trên cơ thể, họ phải dùng nhiều biện pháp khác nhau trong đó có phương pháp xạ trị bằng tia laser.

Tuy nhiên, cô Savita chia sẻ rằng gia đình chấp nhận số phận của đứa bé và vẫn sẽ yêu con gái mình vô điều kiện.

Gia đình “Người sói” ở Nepal

Bốn mẹ con Devi Budhathoki, 38 tuổi và 3 người con của cô là Manjura, 14 tuổi, Niraj, 12 tuổi, and Mandira, 7 tuổi sống tại vùng vúi Dolkha, phía bắc Nepal đã mắc phải hội chứng người sói bẩm sinh.

Với hy vọng chữa được căn bệnh quái ác, bốn mẹ con nhà cô Budhathoki đã không ngại vượt đường xa tới bệnh viện Dhulikhel gần thủ đô Kathmandu để được điều trị bằng laser.

Mặc dù không chữa được tận gốc nhưng các bác sĩ có thể giúp họ loại bỏ bớt lông tóc. Tuy nhiên, việc điều trị này cũng có tác dụng phụ như tạo thành sẹo, viêm da, dị ứng.

Trước khi điều trị, cô Budhathoki cho biết: "Bản thân tôi không quan trọng, tôi chỉ lo lắng cho các con bởi chúng bị các bạn cùng lớp chế giễu quá nhiều tới mức không muốn đi học. Các con tôi đã luôn nói về cuộc sống mới nếu chúng tôi từ bệnh viện trở về. Con trai tôi tin rằng khi trở lại với khuôn mặt mới thì bạn bè không còn trêu chọc chúng nữa".

“Người sói” có nhiều lông nhất

Kỷ lục Guinness đã chính thức công nhận cô bé Supatra Sasuphan (14 tuổi, ở Thái Lan) là cô gái nhiều lông nhất thế giới. Từ nhỏ, Supatra đã bị gán cho biệt danh “đứa trẻ người sói”.

Bác sĩ kết luận, bé Supatra mắc hội chứng Ambras do đột biến gen gây ra, khiến lông mọc khắp trên mặt, tai, tay chân và lưng của em. Hiện tại, chỉ có 50 người trên thế giới mắc căn bệnh này.

Các bác sĩ đã sử dụng phương pháp điều trị bằng tia laser để loại bỏ lông trên cơ thể Supatra khi em mới lên 2 tuổi. Tuy nhiên, các sợi lông sau đó mọc trở lại nhanh và dày hơn.

Hội chứng Ambras khiến Supatra gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

“Người sói” cô độc tại Mexico

Mang khuôn mặt phủ kín lông, anh Jesús Aceves (Mexico) từ nhỏ đã bị mọi người xa lánh. Họ gọi Aceves là "Người sói".

Cũng bởi căn bệnh Hội chứng Người sói quái ác mà Aceves bị những sợi lông khó bảo phủ kín cơ thể.

Thậm chí, bây giờ, khi đã là một người đàn ông trưởng thành, anh vẫn phải đối mặt với những cái nhìn e dè và soi mói của người ngoài.

Aceves tâm sự, anh muốn sống trong sự yên bình nhưng cũng không muốn bị cô độc.

Lệ Thu tổng hợp


***************************

Vì sao rắn hổ mang chúa kịch độc đua nhau “chiếm” nhà dân?


Thời tiết nắng nóng liên tục tăng cao khiến hàng đàn rắn, trong đó có cả những loài kịch độc như rắn hổ mang chúa, xâm chiếm vào nhà dân ở vùng Bhopal, Ấn Độ.

Trong những ngày qua nhiệt độ ở Bohpal, Ấn Độ liên tục tăng cao khiến  rất hiều loài rắn bò ra khỏi ổ của chúng để chui vào nhà dân tránh nóng. 

Tuy nhiên để xua đuổi những "kẻ lạ mặt" này ra khỏi nhà không phải chuyện đơn giản. Vì chúng gồm cả những loài rắn kịch độc như hổ mang chúa. Nhiều nhà dân ở đây đã phải nhờ tới ông Mohd Saleem, một chuyên gia về rắn tới trợ giúp. Trong ảnh, chuyên gia Mohd đã bắt con rắn hổ mang ở một nhà dân vào ngày 3.7. 

Công việc của Mohn trong những ngày này khá bận rộn để giúp người dân loại bỏ những "khách không mời mà đến". 

 

 Những con rắn chuột bị chuyên gia túm gọn khi xâm nhập vào nhà dân. 

Sau khi bắt được từ nhiều nhà dân, chuyên gia Mohn sẽ nhốt những con rắn này lại và chờ thời điểm thích hợp thì mới thả chúng trở lại tự nhiên.

**********************
Những câu chuyện tình không biên giới
Câu chuyện tình của những người đàn ông ngoại quốc yêu người phụ nữ Việt Nam thật sự khiến nhiều người xúc động.
Là những người ở cách nhau nửa  vòng thế giới, khác biệt về màu da, tôn giáo, dân tộc, tiếng nói, trình độ, tuổi tác… nhưng họ vẫn tạo nên một câu chuyện tình đẹp như trong cổ tích. Người đàn ông ngoại quốc giàu có, sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để bên người vợ Việt, sớm sớm, chiều chiều, vợ chồng vui với việc bán hàng phở, chăm mấy con gà… Những câu chuyện tình không tưởng đó  lại hoàn toàn có thật trong cuộc đời. Tình yêu, tình chồng vợ của họ khiến bao người ngưỡng mộ và tin rằng, tình yêu không có giới hạn:

Người đàn ông ngoại quốc yêu “cô bán chôm chôm”
Có lẽ bất kì ai khi được nghe tâm sự của đôi vợ chồng già có cái Tâm thánh thiện và một tình yêu vô bờ bến dành cho nhau này cũng sẽ đều rơm rớm xúc động. Hẳn là tình yêu làm cho người ta sống tốt hơn, cao cả hơn. Câu chuyện được chia sẻ trên facebook của một người và nó nhanh chóng được lan truyền bởi một tình yêu đáng ngưỡng mộ được nhắc đến.
Câu chuyện kể về tình yêu kì lạ của người đàn ông đến từ Đan Mạch Kurt Leander Jensen Lendar và người phụ nữ bán chôm chôm Tiêu Thị Ngọc Sang.
Năm 54 tuổi, vì muốn đi vòng quanh thế giới, ông Kurt đã quyết định bán chiếc tàu cá của mình, mua vé du lịch cùng 2 người bạn đến Việt Nam. Ông ở Thành phố Hồ Chí Minh và tình cờ gặp bà Sang tại đó. Khi ấy, bà Sang 45 tuổi, sống với mẹ già và cô con gái nhỏ. Bà từ Đồng Nai về Sài Gòn bán chôm chôm.. Ông Kurt chia sẻ: “Tôi nhìn thấy bà ấy bán chôm chôm, và không hiểu sao tôi cứ muốn quay lại mua chôm chôm hoài”. Tình cảm được nảy sinh trong ông Kurt khi bà Sang trả cho ông chiếc ví có cả xấp tiền đô trong đó. Có lẽ ấn tượng ấy khiến ông thêm yêu người phụ nữ hồn hậu này.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Hình ảnh ông Kurt Leander Jensen Lendar và vợ đi xây cầu cho người nghèo ở Lâm Đồng
Ông trở về Đan Mạch, ông viết thư cho bà và hẹn 1 năm sau sẽ quay lại gặp bà. Những lá thư ông gửi về, bà đều phải nhờ người dịch giúp. Và rồi, chỉ nửa năm sau ông đã quay trở lại Việt Nam để tìm gặp bà vì quá nhớ nhung. Ông tìm cách lấy lòng mẹ bà Sang. Cuối cùng, năm 1992, ông bà thành hôn. Ông đưa bà sang Đan Mạch sống.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ông Kurt Leander Jensen Lendar mong muốn phủ kín cây xanh lên vùng đất trống và xây dựng khu nghỉ dưỡng cho người già
Một thời gian sau khi cưới, ông quyết định trở về Việt Nam. Ông ấp ủ dự định xây cầu cho những trẻ em nghèo tới trường. Có lẽ đây cũng chính là điều khiến nhiều người xúc động và yêu mến mối tình già này. Họ không đơn thuần chỉ có tình yêu dành cho nhau mà còn có một trái tim quá ấm áp dành cho những thân phận nghèo khổ quanh mình. Ông tìm mọi cách để vận động, quyên góp và đã xây dựng được 24 cây cầu, 6 trường học cho trẻ em nghèo. Ngoài ra, ông còn cùng vợ tự tay trông hơn 600 cây non để phủ xanh đồi trọc. Hình ảnh của những em nhỏ nở nụ cười trên môi khiến ông bà cảm thấy hạnh phúc và có động lực làm những việc có ý nghĩa cho cuộc đời.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Vợ chồng ông Kurt cùng nhau chăm sóc cây xanh
Tuy nhiên, cuộc sống của đôi vợ chồng già cũng gặp muôn vàn khó khăn. Số tiền dành dụm được ít ỏi ông bà định mua đất xây nhà thì toàn gặp lừa đảo mất trắng. Còn một chút tiền dành dụm được, ông mua miếng đất nhỏ ở Bình Thuận. Trong nhiều năm, ông tự mình xây dựng căn nhà nhỏ bé thành một tổ ấm. Căn nhà của ông nằm cạnh bãi tha ma, bên cạnh những ngôi mộ, cạnh chỗ mà hàng đêm những chuyến xe đường dài đỗ lại cho hành khách đi “giải quyết nỗi buồn”.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn do chính tay ông Kurt xây dựng. Đây cũng là tổ ấm thân yêu của hai vợ chồng ông Kurt
Để khắc phục điều đó, ông bà đã bỏ tiền túi, tự tay xây dựng 4 nhà vệ sinh công cộng để tránh cho mọi người không “bậy bạ lung tung”. Cuộc sống hàng ngày của ông bà diễn ra đều đặn, cùng nhau chăm sóc những đồi cây, chăm 40 con gà. Ông Kurt ấp ủ dự định xây dựng căn nhà nhỏ của mình thành một khu nghỉ dưỡng cho những người già. Nếu ai muốn, có thể đến. Mọi thứ dù đơn sơ nhưng đủ cho nhu cầu của người già và tất nhiên, hoàn toàn miễn phí.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Tình yêu của họ vẫn ấm áp như lời ông Kurt chia sẻ: “Tôi muốn ở Việt Nam, tôi yêu bà ấy và yêu nơi này”.
Cuộc sống cơ cực là vậy nhưng tình cảm ông bà dành cho nhau vẫn rất nồng ấm. Giờ đây, ở cái tuổi xưa nay hiếm (bà 67 tuổi, còn ông 80 tuổi), ông bà vẫn đều đặn chăm nhau. Với ông bà, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là mỗi sớm mai thức giấc, bà nướng cho ông chiếc bánh mì, pha cho ông ly cà phê và hai vợ chồng nhâm nhi đón bình minh lên. Cuộc sống giữa miền đất đầy nắng, gió này bỗng trở vẫn mát lành vô cùng với đôi vợ chồng già. Tình yêu của họ vẫn ấm áp như lời ông Kurt chia sẻ: “Tôi muốn ở Việt Nam, tôi yêu bà ấy và yêu nơi này”.
Chuyện tình ông Tây và cô hàng Phở
Vốn không phải là một người thích ăn phở, vậy mà chẳng hiểu sao Michael W.Crisham (tên thường gọi Mike) - giáo viên tiếng Anh tình nguyện của Ban Quản lý vịnh Hạ Long lại thường xuyên ghé vào quán phổ của chị Nguyễn Thị Bình (bên bờ Vịnh Hạ Long). Và rồi, cuộc đời đưa đẩy, 1 đêm đầu năm 2003, ông Mike đã đưa cho chị Bình tờ giấy với dòng chữ Tiếng Việt: “Tôi muốn làm chồng em, em có đồng ý không?”
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Chuyện tình cảm động của ông Tây yêu cô hàng phở
Khi ấy, Mike lúc ấy 52 tuổi, độc thân, người Anh gốc Ireland, làm tình nguyện viên cho Ban Quản lý vịnh Hạ Long từ năm 2002, lưu trú tại một khách sạn trên phố Bến Đoan bên bờ vịnh Hạ Long. Còn chị Bình là một phụ nữ ở tuổi 44, có một cuộc hôn nhân tan vỡ, mở quán phở nho nhỏ để lấy tiền nuôi con ăn học.
Thường xuyên ghé quán phở của chị Bình, ông Mike trở thành một người thân quen. Dần dần, ông xin phép được ăn chung bữa tối với gia đình chị. Mỗi tháng ông đóng góp 500.000 đồng. Bữa cơm đạm bạc, ấm áp làm ông có cảm giác như một gia đình. Và rồi cuối cùng, ông quyết định cầu hôn với chị Bình bằng một câu tiếng Việt thật tình cảm. Nhưng thời điểm đó, chị Bình còn đắn đo rất nhiều. Chị mặc cảm mình là người phụ nữ nghèo, đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, lại có tới 3 con nhỏ, chị sợ lấy nhau, khác biệt về ngôn ngữ, dân tộc và hoàn cảnh sẽ khó lòng mà hạnh phúc. Nhưng rồi chính tình cảm chân thành của ông Mike đã khiến chị gật đầu đồng ý.
Lấy nhau rồi, ông Mike mua nhà để cả gia đình sống chung. Tiền ăn học, sinh hoạt của các con ông cũng là người lo chính. Sau này, khi các con của chị Bình khôn lớn, dựng vợ, gả chồng cũng một tay ông lo liệu. Tới giờ chị Bình vẫn nói, các con chị khôn lớn, trưởng thành như ngày hôm nay có công rất lớn của chồng.
Gần 10  năm chung sống, tới giờ chị Bình vẫn nghĩ cuộc hôn nhân của mình như một giấc mơ khi chị được hạnh phúc viên mãn bên chồng, bên con.
Chuyện tình của lão nông tóc vàng
Từng là một triệu phú người Mỹ, sang Việt Nam, ông Robert Podunavac yêu và kết hôn với một người phụ nữ Việt và gắn bó cả cuộc đời mình với vùng đất Tam Lãnh, Quảng Nam. Ông cảm thấy cuộc sống đầy niềm vui và hạnh phúc khi được làm một người nông dân, gắn bó với ruộng vườn, với con gà, con vịt… Chẳng ai hiểu, cũng không ai có thể lí giải được vì sao một người khác tiếng nói, màu da, lại có thể từ bỏ tất cả để đến bên người phụ nữ  đã từng có một đời chồng, 3 đứa con nhỏ dại và nghèo đói.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ông Robert Podunavac và người phụ nữ mà ông yêu hết mình chị Thy Nhơn
Người phụ nữ mà ông Robert Podunavac  yêu hết mình chính là chị Thy Nhơn, một người nông dân chân chất. Chị không gặp may mắn trong cuộc sống hôn nhân, đời đời lận đận. Và rồi số phận run rủi cho hai người gặp nhau, nảy sinh tình cảm và kết hôn.
Cuộc hôn nhân của hai người cũng vô cùng gian truân. Gia đình chị Thuy Nhơn ban đầu không chấp nhận vì sợ rằng sự khác biệt quá lớn về tuổi tác, văn hóa sẽ khiến chị Thy Nhơn thêm khổ. Nhưng rồi, giữa buổi cả nhà tụ họp đông đủ Robert Podunavac  đã dũng cảm đứng lên, nói bằng thứ tiếng Việt ít ỏi mà ông học được trong vài tháng để thuyết phục gia đình chị Thy Nhơn đầu ý. Câu chuyện về cuộc đời gian truân của ông khiến anh cũng rưng rưng nhưng việc chấp nhận cho kết hôn lại là chuyện khác. Ông đã phải nói tới cả tiếng đồng hồ, cuối cùng mới nhận được cái gật đầu từ mẹ chị Thy Nhơn.
Khi làm chồng, ông Robert Podunavac chăm lo cho con của vợ như con mình, sắm sửa từ manh quần, tấm áo, chu toàn cho các cháu chuyện học hành. Ông Robert Podunavac chia sẻ rằng cuộc đời ông cũng gian truân, chìm nổi như chị Thy Nhơn, có lẽ vì thế mà tìm thấy sự đồng cảm. Giờ đây mong ước của ông là được cùng vợ xây dựng một cơ ngơi đàng hoàng, lo toan cho con cháu đâu vào đấy và có một chút ít làm từ thiện. Ông muốn gắn bó và chết trên mảnh đất Việt nam yêu thương này.
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Ông Robert Podunavac xúc động đến bật khóc là khi được vợ tặng cho ngôi mộ để dành sau này khi mất đi.
Câu chuyện tình của họ cũng thật đặc biệt khi món quà khiến ông Robert Podunavac xúc động đến bật khóc là khi được vợ tặng cho ngôi mộ để dành sau này khi mất. Tất cả bắt nguồn từ ước muốn này của ông Robert Podunavac. Ông thấy người Việt Nam sống tình cảm, khi chết được chôn trong một ngôi mộ và con cháu thờ cùng nhiều đời. Do đó ông ao ước khi mình mất đi cũng có được niềm vinh dự đó. Hiểu tâm nguyện này của chồng, chị Thy Nhơn đã bí mật xây một ngôi mộ dành tặng cho chồng. Khi được vợ dẫn đến nơi có món quà cho mình Robert Podunavac  đã bật khóc và nói: “Em đã làm toại nguyện một mong muốn lớn nhất của đời tôi. Cả đời này, tôi mang ơn em!”
Những câu chuyện tình yêu không biên giới
Niềm vui tuổi già của Robert là chăn nuôi gà vịt và trồng rừng 
Giờ đây, hàng ngày mọi người nhìn thấy sự hạnh phúc của đôi vợ chồng chăn gà, chăn vịt. Người ta thấy thích thú với hình ảnh một “lão nông tóc vàng” và cũng cảm phục một  tình yêu đẹp.
Quang Nguyen chuyển

**********************
QUÁ ĐẸP ==>NIGHTVISION
Hân hạnh giới thiệu đến quý vị một clip đặc biệt về những kiến trúc trứ danh tại Âu Châu.
Để thực hiện clip này Luke Shepard đã tốn 3 tháng trời đi quanh 36 thành phố của 21 quốc gia và cậm cụi chụp hằng ngàn tấm ảnh, để rồi sau đó tỉ mỉ nối ghép thành clip tuyệt vời này cho chúng ta thưởng ngoạn miễn phí chỉ trong vòng 3 phút 37 giây mà thôi.
Chỉ có những nghệ sĩ mới thực hiện được những tác phẫm như vầy, xin cảm ơn tác giả và các phụ tá của Ông thật nhiều…
Thân mời quý vị cùng thưởng thức.

NIGHTVISION :http://vimeo.com/71501596

  Como lake, Italia
Hình ảnh: Một mùa lá đỏ lá                                         vàng nữa lại về trên cao nguyên                                         Norikura, tỉnh Nagano, miền                                         Trung Nhật Bản.
Một mùa lá đỏ lá vàng nữa lại về trên cao nguyên Norikura, tỉnh Nagano, miền Trung Nhật Bản.

Hình ảnh: Bella là điểm cắm                                         trại tuyệt vời tại Áo.
Bella là điểm cắm trại tuyệt vời tại Áo.
Hình ảnh: Samoa thuộc Mỹ                                         nhưng ko nằm trong nước Mỹ =D
Samoa thuộc Mỹ nhưng ko nằm trong nước Mỹ
Hình ảnh: Calm lake -                                         Canada
Calm lake – Canada
Hình ảnh: Bora Bora - Pháp
Bora Bora – Pháp
Hình ảnh: Cung điện                                         Westminster đêm - London .                                         .H....                                         ..I...                                         ...E..                                         ....U.
Cung điện Westminster đêm – London
Hình ảnh: Hemu Village,                                         Mông Cổ
Hemu Village, Mông Cổ
Hình ảnh: Cappadocia -                                         Turkey B|                                         .H....                                           ..I...                                         ...E..                                         ....U.
Cappadocia – Turkey
Hình ảnh: Green way                                         *Ngọt*
Green way

Hình ảnh: Sắc tím của loài                                         cây chuông xanh tràn ngập lối đi                                         ^^
Sắc tím của loài cây chuông xanh tràn ngập lối đi
Hình ảnh: Thung lũng                                         Skagit, Washington - Mùa hoa                                         Tuylip
Thung lũng Skagit, Washington – Mùa hoa Tuylip

Hình ảnh
Hình ảnh: Vẻ đẹp hòa quyện                                         giữa biển và sa mạc - Sa mạc                                         Namib
Vẻ đẹp hòa quyện giữa biển và sa mạc – Sa mạc Namib
Hình ảnh: Lâu đài                                         Lichtenstein-Đức *Ngọt*
Lâu đài Lichtenstein-Đức

Hình ảnh: Sau nhiều ngày bị                                         lạc trog rừng cuối cùng mình                                         cũng đã tìm ra đc nguồn nước,                                         khát khô cả  họng  với lại cả tuần                                         này chưa được tắm...hix, mừng wá                                         nên up lên để chia sẻ niềm vui                                         với mọi người, cuối cùng trời                                         cũng ko phụ lòng ta ^^
Hình ảnh: Mùa nóng đang                                         đến, ước gì ngày nào cũng đc thả                                         mình trên dòng nước trong xanh                                         này ^^                                         [Đưgđ]
Hình ảnh: Suối Oirase (Nhật                                         Bản)                                         [Đưgđ]
Suối Oirase (Nhật Bản)

Hình ảnh: Núi đôi Elbrus -                                           Nga :]                                         .                                         ..                                         ...                                         .H..I...E....U.
Núi đôi Elbrus – Nga

Hình ảnh: Thác Niagara                                         (Canada) lúc hoàng hôn.                                         [Đưgđ]
Thác Niagara (Canada) lúc hoàng hôn.
Hình ảnh: Lâu đài Hirosaki                                         (Nhựt Bổn ^^)                                         Good night & sleep tight!                                         [Đưgđ]
Lâu đài Hirosaki (Nhựt Bổn )

Hình ảnh: Hồ BaiKal - Nga                                         :]                                         .                                         ..                                         ...                                         .H..I...E....U.
Hồ BaiKal – Nga
Hình ảnh: Hỡi ái tình!                                           Người đã làm mất thành Troie.                                         (La Fontaine)                                         :- ))                                         Kevin <3
Hình ảnh: Điện Capitol -                                         Washington.                                         Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của nhà                                         trắng nhân ngày tổng thống Obama                                         tái đắc cử nhé :)                                         .                                         ..                                         ...                                           .H..I...E....U.
Điện Capitol – Washington.

Hình ảnh: Một cảnh gần khu                                         vực núi Phú Sỹ - Nhật bản.<3                                       >[Yuuki<3]<
Một cảnh gần khu vực núi Phú Sỹ – Nhật bản

Hình ảnh: Chùa vàng                                         Kinkakuji - Nhật Bản :]                                         .H.I.E.U.
Chùa vàng Kinkakuji – Nh

****************************

Cảnh đẹp nước Úc


Hằng năm ở Sydney có tổ chức những đêm hội đèn chiếu (project light) gọi là: “Vivid Sydney light festival” kéo dài khoảng 2 tuần. Năm 2014 này rơi vào ngày 23/05/14 đến 9/06/14.
Rất rực rỡ với những ánh đèn chiếu vào những công trình của thành phố Sydney bằng sự phối hợp kỷ thật ánh sáng và màn đêm của thành phố để tao thành một nghê thuật đề cho mọi người thấy Sydney City này là thành phố dể thương nhất trên thế giới. (Vivid makes Sydney the prettiest city in the world).
Theo thông báo thành phố là mổi đêm trung bình có khoảng một triệu du khách đi đến City để xem trong mùa Vivid night festival này.
Trăm nghe không bằng một thấy, vậy mời xem hình và nếu muốn thấy tận mắt cho đã thì có dịp đến thăm nước Úc (Australia) trong mùa festival này.
https://www.youtube.com/watch?v=cFTVt2CofRo

https://www.youtube.com/watch?v=oXaPkbVkcEo

                     
                       
            

 



***********************
Mời các bạn chiêm ngưỡng “Kiệt tác của vũ trụ” qua “Ống kính hoa Râm bụt”:

Người đẹp rạng ngời giữa hoang vu

Người đẹp tinh khiết trong nắng vàng
 

Kiều nữ tạo dáng gợi cảm trên thảm cỏ

Xinh xắn bên hoa Râm bụt

Người đẹp tạo dáng giữa sa mạc nóng bỏng








***************************

425911500 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

1041380674 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1165822984 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1033319154 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1332922938 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1855678405 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

1619690035 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

2026678844 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

270558270 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

459527587 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

425911500 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 

541809506 Ảnh sex chụp lén em teen Việt khá xinh

 




BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm