Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 16- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Mới đây, trang Koreaboo bất ngờ đăng tải loạt ảnh cho thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa sao Hàn và những nhân vật lịch sử.

*************************

Khói lửa bao trùm chung cư Nguyễn Trãi, cả trăm hộ dân tháo chạy trong đêm

Đám cháy bùng lên tại một cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi (TPHCM), khói lan ra khắp chung cư. Hàng trăm hộ dân đang sinh sống tại đây hoảng loạn bỏ chạy.


Biển lửa bao trùm cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi
Biển lửa bao trùm cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi
Biển lửa bao trùm cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h đêm 15/6, tại chung cư Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút và lan khắp chung cư. Lúc này mọi người chưa biết lửa xuất phát từ đâu nên túa nhau đi tìm, đồng thời hô hoán cho những người sống ở các tầng trên được biết để di chuyển ra khỏi chung cư.

Khoảng 5 phút sau thì mọi người xác định khói phát ra nhiều ở tầng trệt của một căn nhà bán tạp hóa tại địa chỉ 812 Nguyễn Trãi. Tuy nhiên do căn nhà này bị khóa trái nên người dân đã cố gắn liên lạc cho chủ nhà đang ở quận 8 về mở cửa.

Khói bốc lên nghi ngút từ đám cháy
Khói bốc lên nghi ngút từ đám cháy

Ít phút sau thì chủ nhà đã có mặt mở cửa nhưng lúc này khói đã bùng phát mạnh kèm theo lửa bốc cao.

Lực lượng tại chỗ dùng rất nhiều bình CO2 để xịt vào bên trong nhưng không hiệu quả, lửa bùng phát mạnh bao trùm cả căn nhà bán tạp hóa và có nguy cơ lan sang các nhà liền kề.

Rất đông người dân sống ở các tầng trên đã gọi nhau tháo chạy xuống đất.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 (phụ trách địa bàn quận 5) và 2 đơn vị chi viện là quận 6, quận 11 đã điều động nhiều xe nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Một phần đường Nguyễn Trãi bị phong toả và hệ thống điện được ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy. 

Lính cứu hỏa sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút khói trong căn nhà ra ngoài
Lính cứu hỏa sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút khói trong căn nhà ra ngoài

Đến khoảng 23h, đám cháy đã được khống chế, không để cháy lan sang các nhà xung quanh. Tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục dập lửa tàn và cào xới đống tạp hóa để xịt nước vào trong làm mát, không để lửa bùng phát trở lại.

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà xảy ra cháy là thuộc chung cư Nguyễn Trãi và được người dân thuê lại để kinh doanh tạp hóa, thời điểm xảy ra cháy không có người bên trong.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Vụ cháy khiến cả khu dân cư hốt hoảng.
Vụ cháy khiến cả khu dân cư hốt hoảng.
Đình Thảo

*****************

Sang Pháp tìm vật liệu trùng tu Nhà thờ Đức Bà

Nhiều hạng mục của Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TPHCM) đã bị xuống cấp trầm trọng, hư hỏng nặng sau 135 năm tồn tại. Để cứu lấy kiến trúc mang tính biểu tượng của Sài Gòn, Tòa Tổng Giám mục TPHCM đã lên phương án cho đợt sửa chữa lớn nhất từ trước đến nay.

Nhà thờ Đức Bà do kiến trúc sư người Pháp Bourad thiết kế dựa trên sự mô phỏng nhà thờ Notre Dame của Paris, được khởi công từ năm 1877, đến năm 1880 thì khánh thành.

Toàn cảnh Nhà thờ Đức Bà 135 tuổi
Toàn cảnh Nhà thờ Đức Bà 135 tuổi

Nhà thờ Đức Bà dài 93m, rộng 35m và cao 75m, đã tồn tại 135 năm và chưa qua một lần trùng tu, sửa chữa lớn. 

Trải qua một thời gian dài, với sự khắc nghiệt của thiên nhiên, hiện ngôi nhà thờ đã xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là phần mái ngói.

Để cứu lấy kiến trúc mang tính biểu tượng này, Tòa Tổng Giám mục TPHCM đã lên phương án cho lần sửa chữa lớn nhất từ trước đến nay. Các hạng mục của công trình dự kiến sẽ được sửa chữa gồm mái ngói, 2 ngọn tháp, kính... Việc trùng tu sẽ không ảnh hưởng đến thiết kế ban đầu của nhà thờ Đức Bà. Trong thời gian trùng tu, nhà thờ vẫn mở cửa để du khách và người dân đến dự thánh lễ.

Dự kiến tháng 7 tới đây, Linh mục Hồ Văn Xuân, Tổng đại diện Tòa Tổng Giám mục TPHCM, Trưởng ban trùng tu, sẽ sang Pháp để tìm vật liệu phục vụ cho việc trùng tu.


Bên hông nhà thờ Đức Bà
Bên hông nhà thờ Đức Bà
Phần mái ngói của nhà thờ đã xuống cấp trầm trọng
Phần mái ngói của nhà thờ đã xuống cấp trầm trọng

Nhiều chỗ đã rệu rã

Nhiều chỗ đã rệu rã
Nhiều chỗ đã rệu rã
Phần kính cửa sổ đã bị vỡ, sắt gỉ sét
Phần kính cửa sổ đã bị vỡ, sắt gỉ sét
Các hạng mục khác cũng bị hư hỏng
Các hạng mục khác cũng bị hư hỏng
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp

Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Những viên gạch trên tường của nhà thờ Đức Bà đang bị nhiều người vẽ bậy chi chít bằng bút xóa màu trắng.

Đình Thảo

***************

“Tiệc sex” trá hình trong những chuyến đi dã ngoại


Đang là sinh viên năm ba nhưng Huy tỏ ra rất sành sỏi mọi khoản ăn chơi. Huy khoe kỳ nghỉ hè của cậu ta luôn “rực rỡ” hơn trong “bữa tiệc sex”…


Ảnh minh họa

Thú chơi quái gở

Dù chưa làm ra tiền nhưng Huy đã là chủ của những chiếc xe, điện thoại đắt tiền.

Nhà có điều kiện nên Huy chẳng khó khăn trong việc xin bố mẹ một khoản tiền lớn để đi dã ngoại cùng bạn bè nhân dịp nghỉ hè.

Nói là đi dã ngoại nhưng thực chất Huy và đám bạn tìm địa điểm thích hợp để tổ chức “tiệc sex”.

Theo Huy miêu tả, cũng giống như những “bữa tiệc sex” được tổ chức ở thành phố lớn, sau khi tụ tập đông đủ, chủ tiệc sẽ gọi hàng chục chai rượu để cả hội uống đến say.

Khoảng nửa tiếng sau khi tiếng nhạc làm rạo rực gian phòng, hàng chục đôi nam nữ bắt đầu đứng lên nhảy nhót gào thét, điên loạn.

Đến cao trào của bữa tiệc, những “nam thanh, nữ tú” bắt đầu ưỡn ẹo và cởi bỏ váy, áo.

Rồi cái gì đến cũng đến, sau những màn gợi dục, đám dân chơi đã sẵn hơi men điên cuồng lao vào nhau để hưởng thú vui đồi bại.

Một nam sinh khác không ngại thổ lộ mình là “nô lệ của tiệc sex”. Nam sinh này cho biết: "Đã là "tiệc sex" kiểu gì cũng dùng thuốc kích thích".

Có nhiều cô gái chìm trong làn khói đê mê rồi sẵn sàng buông lơi, mặc bạn trai và những thằng bạn cùng hội, cùng thuyền ôm ấp mà chẳng cần giữ gìn gì hết.

Những ai đã dính vào thú vui này rồi khó lòng thoát ra. Rất nhiều cậu ấm, cô chiêu tìm cách tổ chức “tiệc sex”.

Nếu không đủ dũng khí tổ chức “tiệc sex” tại nhà riêng vì sợ cha mẹ biết chuyện, họ sẽ thuê hẳn biệt thự kín cổng cao tường, biệt lập nào đó rồi tập kết mồi màn, bia rượu về để chiều tới bến.

Thậm chí, họ kéo nhau đến nơi nào đó xa xôi hơn để tăng cảm hứng và lấy danh nghĩa là đi dã ngoại.

Sự xuống cấp về đạo đức

Tiệc sex cũng là cái bẫy mà những kẻ ăn chơi giăng ra để lừa những cô gái ngây thơ. Vào tiệc bao giờ cũng khởi đầu sự êm ái, dịu dàng.

Mọi người tham dự tiệc cùng nhau ăn uống trò chuyện. Sau đó tăng tốc uống cho say, cho phê.

Khi phê rồi em ngây thơ, em đứng đắn hay em lỡ làng, từng trải gì cũng như nhau, nghĩa là vui tới bến.

"Lúc “săn gái” những kẻ ăn chơi đội vỏ bọc con nhà tử tế hiền lành, rất ga lăng, lịch thiệp. Mục đích là để lừa con gái nhà lành, những cô gái ngây thơ.

Sau một vài lần lân la họ sẽ mời con mồi đến dự sinh nhật bạn thân hay gì đó… Lúc này chỉ cần “con nhỏ” dại dột đồng ý thì coi như xong đời" – một nam sinh cho biết.

Tuy nhiên chính những kẻ ăn chơi như Huy phải trả giá đắt khi “đâm đầu” vào “những bữa tiệc sex”.

Huy trở thành con nghiện, khi đã say thuốc, say sex với cái kiểu quan hệ tình dục bữa bãi, lang chạ kia, cậu ta và đám bạn rất dễ lây truyền bệnh tật cho nhau.

Bệnh tật là một chuyện, chuyện khác là từ một chàng trai khoẻ mạnh, thông minh, Huy trở thành một kẻ bệnh hoạn, đầu óc lúc nào cũng nghĩ chuyện gái gú, thác loạn.

Các chuyên gia khuyến cáo, đối với con cái, nhất là trong những dịp nghỉ hè, bố mẹ phải chú ý, quan tâm đến con.

Đừng lấy lý do bận việc rồi quẳng chúng cho các thú vui. Sự thiếu quan tâm của cha mẹ có thể giết chết tương lai của con em mình, dù họ có đầu tư tiền bạc cho con trẻ nhiều đến mấy.

 
Theo Tuổi trẻ thủ đô
****************

Nhìn trai bản cưỡng hiếp cụ bà 80 tuổi, cụ ông chết bất đắc kỳ tử


Thực hiện xong hành vi đồi bại với bà lão 80 tuổi, tên trai bản đẩy bà xuống giếng ở phía dưới chân dốc, túm áo và đập đầu bà cụ vào thành giếng đến chết, rồi kéo xác vứt ra bãi cỏ cách đó khoảng 3,5m

Nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bà cụ 80

Vụ án chấn động này tại thôn Thạch Ngõa 2 (xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn), nằm cách TP. Bắc Kạn chừng 15km.

Theo đó, vào khoảng 18h, tên Dương Viết Toại (SN 1985, trú tại thôn Thạch Ngõa 2, xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, Bắc Kạn) sau nhiều lần rình rập, đã bế bà Hoàng Thị S. (SN 1935), người cùng thôn ra để thực hiện hành vi cưỡng hiếp tại căn nhà bỏ hoang của gia đình bà Đinh Thị Chu cùng thôn.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, mất nhân tính của mình, tên Toại sợ bà S. sẽ đi tố cáo với mọi người về việc mình cưỡng hiếp bà, Toại đã nảy sinh ý định giết bà S.

Ban đầu nhìn bà cụ khốn khổ nằm co quắp, không một mảnh vải che thân, tên Toại có chút động lòng thương và định dừng hành vi giết bà. Nhưng khi nghĩ đến áp lực dư luận tại địa bàn mà hắn sẽ phải chịu khi bị tố giác, hắn quyết định ra tay giết bà.

Nghĩ là làm, Toại đẩy bà S. ngã lao xuống giếng ở phía dưới chân dốc. Vốn tuổi già, sức yếu, lại bị tên thanh niên thú tính vừa thực hiện hành vi đồi bại, bà S. ngất lịm đi.


Đối tượng Dương Viết Toại bị xét xử lưu động.

Sợ bà chưa chết, tỉnh dậy sẽ tố cáo mình, tên Toại tiếp tục túm áo và đập đầu bà S. vào thành giếng cho đến khi bà S. không còn kêu được tiếng nào mới chịu dừng lại. Để tránh bị phát hiện, Toại kéo xác bà S. ra bãi cỏ cách đó khoảng 3,5m cất giấu rồi bỏ về nhà.

Vụ án xảy ra từ cuối năm 2011 nhưng ông Hoàng Văn Bình, Trưởng CA xã Mỹ Phượng (Ba Bể, Bắc Kạn) vẫn nhớ như in. Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông cho biết, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại với bà S., Toại thản nhiên về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Tại hiện trường thu thập được nhiều bằng chứng liên quan đến đối tượng Dương Viết Toại, ngay sau đó phía Công an huyện đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

Bản thân ông Bình cũng cho biết rất bàng hoàng khi biết vụ việc. Bởi bà Hoàng Thị S. không chỉ là người cao tuổi, bà còn bị mù lòa. Theo như lời khai của đối tượng, thì hắn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bà S.. Lúc xảy ra vụ án chỉ có 2 vợ chồng ông bà S. –T. ở nhà.

Biết vợ già bị hiếp, ông lão chết đột quỵ

Bị thương nặng nên bà S. chết, ông Hà Thiêm T. - chồng bà S. khi nhìn thấy tên Toại đưa vợ già của mình đi qua khu vực giường nằm nhưng không thể làm gì, đã lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong tại chỗ.

Được biết, tại địa phương, cả 2 vợ chồng ông T. và bà S. đang hưởng chế độ người cao tuổi. Do tuổi cao, sức yếu, ông Hà Thiêm T. đã không thể ra khỏi nhà, gần như nằm liệt giường. Dù. đã nhiều lần chứng kiến Toại đưa bà vợ mù lòa của mình đi thực hiện hành vi đồi bại, nhưng ông T. đành bất lực, cắn răng chịu đựng.

“Lần cuối cùng này, do sức yếu, lại không thể chịu thêm cú sốc khi chứng kiến tên Toại gây cho bà cụ nhà mình, ông ngất đi, rồi chết ngay tại chỗ. Cả thôn Thạch Ngõa 2 những ngày sau đó chìm trong nước mắt và sự căm phẫn”, ông Bình, Trưởng Công an xã Mỹ Phượng cho biết thêm.

Ngày 24/4/2012, tại xã Mỹ Phương (huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn), Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã mở phiên tòa lưu động đưa ra xét xử công khai vụ án này. Theo đó, đối tượng Dương Viết Toại bị viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Kạn truy tố với 02 tội danh hiếp dâm và giết người.

Tại phiên tòa, Toại đã thừa toàn bộ nhận hành vi phạm tội của mình và xin nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Bản cáo trạng cũng đã nêu rõ Toại đã từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích, chưa được xóa án tích.

Xét thấy hành vi phạm tội của Toại là đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, cần được loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Dương Viết Toại, 7 năm tù về tội hiếp dâm, 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích và tử hình về tội giết người, bồi thường cho gia đình bị hại trên 64 triệu đồng.

Việc xét xử lưu động và bản án nghiêm minh của pháp luật đối với hành vi phạm tội của Dương Viết Toại đã tạo được sức răn đe cho những kẻ coi thường pháp luật, coi thường thuần phong, mỹ tục.

 
Theo Người đưa tin
****************
MỸ NỮ: mà chỉ được ngắm mặt thôi . Chao ô

alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt

alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
Mai Luong chuyển

******************

Đám cưới xa hoa nhất Việt Nam: Chi 21 tỷ tiền hoa trang trí


Chi 1 triệu đô trang trí hoa cưới

Một cặp đôi người Việt đã mạnh tay chi tới 1 triệu USD (tương đương hơn 21 tỷ đồng) để trang trí hoa cưới, theo Dailymail.

Chiếc cổng hoa được kết từ 5.000 bông hồng tươi.

Wendy El Khoury - tập viên của một tạp chí cưới tại Australia, tiết lộ, nhà thiết kế hoa nổi tiếng Karen Tran đã trang trí hoa cưới cho một cặp đôi người Việt với chi phí hơn 21 tỷ đồng vào tháng 3/2014 tại một trong những khách sạn cao cấp nhất Hà Nội.

Florist Karen Tran chuẩn bị cho đám cưới tại Hà Nội vào tháng 3/2014.

Tiệc cưới này được sắp đặt theo ý tưởng về bữa tiệc hoàng gia lộng lẫy, xa hoa. Số lượng hoa tươi sử dụng trong đám cưới có thể lên tới hàng triệu bông.

Riêng cổng hoa cho đám cưới này đã dùng đến 5.000 bông hồng tươi rực rỡ.

 

Không gian bữa tiệc theo kiểu hoàng gia lộng lẫy

Chi 50 tỷ cho đám cưới con của nữ đại gia phố núi

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh bỗng nổi như cồn sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng cho con trai vào tháng 2/2102 với dàn các siêu sao hàng đầu showbiz Việt và hải ngoại như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê, MC Lê Anh…

 

Số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo trên cổ lên tới 60 cây vàng.

Một người thân của chú rể tiết lộ, tổng trọng lượng số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo trên cổ lên tới 60 cây vàng.

Bên cạnh đó, dàn siêu xe đi rước dâu như Ferrari mui trần có giá hơn 10 tỷ đồng, hai siêu xe Fantom đen và trắng... và gần 100 siêu xe các loại khác.

 

Dàn siêu xe rước dâu.

Ngoài ra, sau đám cưới, cặp vợ chồng trẻ còn được tặng của hồi môn là căn nhà 130 tỷ ở Hà Nội. Người ta đồn đoán rằng giá trị của đám cưới này tiêu lên đến 50 tỷ đồng.


Dàn siêu xe đón dâu khủng

Đám cưới tổ chức tại một trong những nhà hàng sang trọng nhất Ninh Bình năm 2012. Chú rể là cháu của một trong hai đại gia nổi tiếng bậc nhất đất Ninh Bình.

Chủ tịch tập đoàn này đồng thời cũng sở hữu một câu lạc bộ bóng đá cùng tên. Cô dâu là con của một giám đốc doanh nghiệp kinh doanh xe máy. Cả hai còn khá trẻ, đều sinh năm 1990.

 

Đám cưới đặc biệt gây chú ý với dàn xe đón dâu siêu sang kéo dài 200m với những mẫu xe lên tới tới triệu đô như: Rolls-Royce Ghost, Maybach 62S nội thất ốp đá, Maybach 62S 2012 và Roll-Royce Phantom Rồng.

Đám cưới 7 tỷ của siêu mẫu Ngọc Thạch

Người mẫu Ngọc Thạch đã có một đám cưới hoành tráng cùng vị thiếu gia với chi phí đám cưới lên đến 7 tỷ đồng tại Hà Nội.

Giữa rất nhiều đám cưới đình đám của sao Việt, tiệc cưới của người mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia xứ Hà Thành tổ chức vẫn xứng đáng được xem là xa hoa, lộng lẫy, đắt đỏ nhất.

 

Riêng chi phí trang trí đám cưới Ngọc Thạch đã mất khoảng gần 3 tỷ đồng. Trước đó, hôn phu của Ngọc Thạch còn “bao thầu” cả một ê-kíp đến thiên đường Maldives để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

 

Ngọc Thạch chọn pha lê làm điểm nhấn cho lễ cưới của mình.

Nhẫn cưới tiền tỉ, hoa 30 triệu đồng

Cuối năm 2014, dư luận được dịp xôn xao khi một chú rể ở Hà Nội sử dụng xe Porsche Panamera để đi rước cô dâu tại Hải Dương.

Không những thế, chú rể này rất chịu chơi khi chi tiền hoa lên tới 30 triệu đồng. Chưa hết, một người dự đám cưới cho biết, chú rể còn tặng cô dâu nhẫn cưới kim cương 1 tỷ đồng.

 

30 triệu là số tiền hoa trang trí cho đám cưới này.

Theo Vietnamne

*******************

Những "kẻ giật chồng" khiến mọi bà vợ phải dè chừng trên màn ảnh Hoa ngữ


1. Đường Lâm trong Mẹ hổ bố mèo

Bộ phim Mẹ hổ bố mèo với sự tham gia của Triệu Vy, Đổng Khiết, Đồng Đại Vỹ vẫn đang làm mưa làm gió tại các kênh truyền hình Trung Quốc. Và theo đó, nhân vật Đường Lâm do Đổng Khiết thủ vai vẫn tiếp tục bị… chửi do những hành động phá đám cuộc sống gia đình của người khác.

Đường Lâm tìm mọi cách để nối lại tình cũ với chồng của Thắng Nam (Triệu Vy)

Blogger nổi tiếng của Trung Quốc Bát Bì Vương đã chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội rằng: “Nếu như trong cuộc sống mà gặp phải loại hồ ly tinh như Đường Lâm thì các bà vợ chắc chắn sẽ bị đánh bại. Mở miệng toàn là lời triết học văn thơ, nhìn vào dường như mới mẻ thâm sâu kì thực nó là kiểu thùng rỗng kêu to. Không ngừng dụ dỗ quyến rũ đàn ông, thường xuyên gây chia rẽ quan hệ vợ chồng nhà người, vả lại còn có ý đồ khơi gợi ký ức về mối tình đầu để khiến người đàn ông mất niềm tin vào vợ.

Đối với mẹ của người đàn ông thì vô cùng kính cẩn và ngoan ngoãn, đối với con gái của người đó thì dụ dỗ bằng đủ lời đường mật. Đáng sợ hơn nữa là dám mặt dày lý luận đạo đức với vợ người. Loại phụ nữ giật chồng da mặt đã dày đạo hạnh thâm cao thủ đoạn lại nhiều thì các bà vợ thật khó mà địch lại”.

Chính vì sự mâu thuẫn giữa vẻ ngoài ngây thơ mỏng manh và thái độ ngang tàng cố chấp xen vào nhà người khác mà nhân vật Đường Lâm trở thành kẻ đáng ghét, không ai xem có thể giữ được bình tĩnh trước nhân vật này.

Xem phim Mẹ hổ bố mèo tại đây

2. Ngải Lợi trong Hoa hồng có gai

Hoa hồng có gai là tác phẩm làm lại từ bộ phim truyền hình Hàn ăn khách Sự quyến rũ của người vợ. Trong phim, Lý Thể Hoa đã hóa thân xuất sắc thành nhân vật phản diện Ngải Lợi.

Cha mẹ mất sớm, Ngải Lợi được bố mẹ của Phẩm Như cưu mang và coi như con ruột. Thế nhưng, Ngải Lợi luôn ghen ghét với Phẩm Như. Sự đố kỵ của Ngải Lợi lên tới đỉnh điểm khi Phẩm Như kết hôn với chàng thiếu gia giàu có Hồng Thế Hiền. Cô ra sức tìm cách phá hoại hạnh phúc của bạn. Ngay trong hôn lễ của Phẩm Như, Ngải Lợi đã dụ dỗ rồi lên giường với chồng của bạn. Cô đã vạch ra nhiều mưu kế để Thế Hiền li hôn với Phẩm Như.

Vai diễn Ngãi Lợi của Lý Thể Hoa được cho là kẻ thứ 3 kinh khủng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Mặc dù lần đầu đóng phản diện, nhưng cô đã khiến người xem nổi da gà vì quá thâm độc trong hành trình chiếm đoạt hạnh phúc của người bạn thân nhất. Sau vai diễn trong Hoa hồng có gai, Lý Thể Hoa được khán giả tặng danh hiệu “mỹ nữ triệu người ghét”. Lý Thể Hoa cho biết sau khi phim lên sóng, suốt 3 tháng trời cô không dám bước chân ra khỏi nhà vì sợ đụng khán giả quá khích.


Xem phim Hoa hồng có gai tại đây

3. Vương Tuyết Cầm trong Tân dòng sông ly biệt

Tân dòng sông ly biệt khiến người xem thích thú trước sự kiên cường của Lục Y Bình, cảm động trước tình yêu sâu sắc của Hà Thư Hoàn, yêu mến sự hài hước của Đỗ Phi đồng thời cũng ghét cay ghét đắng nhân vật Vương Tuyết Cầm do Vương Lâm thủ vai.

Vương Tuyết Cầm là người vợ thứ chín của Lục Chấn Hoa nhưng chua ngoa đanh đá, dùng thủ đoạn thâm độc đẩy mẹ con Y Bình ra khỏi nhà. Không những độc chiếm chồng cùng tài sản, bà ta còn lời ngon tiếng ngọt bên tai Lục Chấn Hoa, khiên cho ông ghẻ lạnh mẹ con Y Bình, liên tiếp gây xích mích để cha con bất hòa.

Vương Lâm đóng quá đạt vai diễn Vương Tuyết Cầm đến mức đến nay tên nghệ sĩ này vẫn xuất hiện trong danh sách, những diễn viên đóng vai phản diện bị người xem "ghét cay ghét đắng". Cô cũng chia sẻ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống thực khi mà đi mua rau mọi người cũng không bán cho cô.

Xem phim Tân dòng sông ly biệt

4. Hân Vinh cách cách trong Tân Hoàn Châu cách cách

Hân Vinh cách cách (Hám Thanh Tử) bị khán giả ghét vì xen vào chuyện tình đẹp của cặp đôi Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca.

Có xuất thân cao quý, xinh đẹp và khôn khéo, Hân Vinh rất được lòng Thái hậu và mẹ của Ngũ A Ca. Cô luôn tìm cách dèm pha, nói xấu Tiểu Yến Tử trước mặt Thái hậu. Sau nhiều chiêu trò, Hân Vinh cũng được thành thân với Ngũ A Ca. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ để cô giữ được tấm lòng của Vĩnh Kỳ. Cuối cùng chân tình đến với nhau và Hân Vinh cách cách trở thành kẻ "chia uyên rẽ thúy".

Xem phim Tân Hoàn Châu Cách cách

Cẩm Hà (TT & VH)


**********************

Những cái chết kinh hoàng nhất của loạt phim Công viên khủng long


Cái chết ở toilet công cộng - Jurassic Park 1993

Gã luật sư hèn nhát Gennaro đã bỏ mặc 2 đứa trẻ chống chọi lại con khủng long bạo chúa còn bản thân đi trốn trong nhà vệ sinh. Không may cho hắn, hay trời có mắt, con T-rex đã vô tình... đâm sập khu nhà vệ sinh, khi đang đuổi theo nhân vật Ian Malcolm, khiến Gennaro đáng thương trơ trọi dưới hàm răng sắc nhọn của con thú háu đói.

Clip Khiếp đảm khi bị khủng long bạo chúa tấn công

Cái chết của tên phản bội - Jurassic Park 1993

Gã kĩ sư phần mềm béo ục ịch Dennis Nedry chính là kẻ gây ra toàn bộ biến cố rắc rối trong phần 1 của công viên kỉ Jura. Sau khi vô hiệu hóa hầu hết hệ thống an ninh trên khu đảo, khiến nhiều sinh vật thoát khỏi khu nuôi nhốt, hắn đã tẩu thoát cùng với một số phôi khủng long hòng trục lợi về sau. Tuy nhiên không may cho hắn khi vô tình gặp một con Dilophosaurus. Nó phun nọc độc làm mù mắt Dennis và xơi tái hắn ngay trên xe.

"Cô bé thông minh" - Jurassic Park 1993

Một trong những cảnh phim đáng sợ nhất của phần 1 chính là trò “mèo vờn chuột” giữa một cặp Velociraptor và chuyên gia về loài này - Robert Muldoon (Bob Peck). Trong khi 1 con làm mồi nhử Muldoon hướng súng về 1 phía, con còn lại đã tấn công ông từ bên phía cạnh. Muldoon đối mặt với cái chết của mình đầy ngạc nhiên, bất ngờ, chỉ kịp thốt lên "cô bé thông minh".

Velociraptor còn được biết đến là loài khủng long săn mồi nhỏ bé nhưng nổi tiếng nhanh nhẹn và thông minh.

Cặp đôi T-Rex cùng xâu xé con mồi - The Lost World 1997

Một con khủng long bạo chúa trong phần một đã là khó đối phó, nay đến phần 2 có cả đôi lại càng nhiều rắc rối hơn. Nhân vật Eddie chỉ vì cố gắng cứu thoát các đồng nghiệp khỏi rơi xuống vực mà trở thành miếng mồi ngon cho 2 con khủng long bạo chúa. Chúng tranh dành, quẳng quật, xâu xé thi thể ông cứ như là... gà mổ sâu.


Cảnh phim bị hai khủng long xé đôi người trong tích tắc

Một cảnh tượng kinh hoàng nhưng cũng rất đỗi thương tâm. Càng chứng tỏ, đạo diễn gạo cội Steven Spielberg sẵn sàng “ra tay” với cả người tốt.

Khủng long con săn mồi - The Lost World 1997

Đây chắc hẳn phải là cái chết đau đớn của loạt phim. Bị tách khỏi đoàn, thợ săn Dieter Stark bị một đàn Compy tấn công. Những con vật bé nhỏ kia tưởng chường vô hại nhưng với cơn háu đói, chúng nhảy bổ vào Dieter và cắn xé anh ta đến chết. Có lẽ một cái chết nhanh gọn dưới hàm răng một con T-rex sẽ thoải mái hơn việc phải chết dần chết mòn trong đau đớn thế này.

Khủng long bạo chúa dạo phố San Diego - The Lost World 1997

Kịch bản của phần 2 là một con khủng long bạo chúa bị vận chuyển trái phép về đất liền để phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả tại các đô thị lớn ở Mỹ. Con quái thú đã xổng chuồng và làm náo loạn thành phố San Diego - bối cảnh của phần 2. Con T-Rex sau nhiều tháng trời bị giam lỏng trên tàu biển đã nổi điên càn quét, tàn phá mọi thứ nó gặp trên đường, từ con người, xe cộ, đến cột đèn giao thông.

Nhưng đáng nhớ nhất vẫn là cảnh một nhân vật quần chúng xấu số. Anh này bị con khủng long xơi tái khi đang kéo một chiếc cửa vốn chỉ mở được bằng cách... đẩy vào trong. Nếu bình tĩnh mở được chiếc cửa, anh này hoàn toàn có khả năng sống sót.

Món mồi sống - Jurassic Park III

Trong phần 3, lại một lần nữa những “cô bé thông minh” Velociraptor có dịp làm ngôi sao trên màn ảnh. Người đàn ông xấu số chính là Udesky, khi vừa trốn thoát khỏi trại giống thì ông bị tách khỏi đoàn và chạm trán ngay với đám Velociraptor khi trong tay chỉ còn một khúc gỗ. Những con vật thông minh không giết chết mà khiến ông bị thương để lùa những người còn lại vào bẫy. Tuy nhiên khi biết kế hoạch thất bại, chúng không do dự mà kết liễu sinh mạng người đàn ông tội nghiệp.

Diệp Thủy (TT & VH)

*********************

Kỳ bí loạt sao Hàn bị nghi là... "kiếp sau" của nhân vật lịch sử


Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi được xem loạt ảnh này của các sao Hàn.

Mới đây, trang Koreaboo bất ngờ đăng tải loạt ảnh cho thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa sao Hàn và những nhân vật lịch sử. Thậm chí, trang này còn đặt nghi vấn về việc những ngôi sao trong danh sách là "kiếp sau" của những nhân vật lịch sử này.

Suho - EXO (bên phải) và vị hoàng tử cuối cùng của Hàn Quốc - hoàng tử Yi Wu - được cho là rất giống nhau. Sử sách Hàn Quốc có ghi lại rằng, thay vì kết hôn với công chúa Nhật Bản thì vị hoàng tử này lại chọn kết hôn với một cô gái bình thường

Suho - EXO (bên trái) và hoàng tử Yi Wu sở hữu rất nhiều điểm tương đồng, từ ngoại hình, hoàn cảnh xuất thân cho đến tài trí hơn người
 
Loạt ảnh từ nhỏ tới lớn của Suho (EXO) và hoàng tử Yi Wu cho thấy sự giống nhau giữa họ
 
Sulli - F(x) (bên trái) giống Lee Nan Hyang, một gisaeng nổi tiếng ở cuối triều đại Joseon với vẻ đẹp, phong cách quý phái và tài năng ca hát. Lee Nan Hyang được xem là một trong ba gisaeng đẹp nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm đó. Theo các tài liệu lịch sử, bà đã qua đời vào năm 1979. Được biết, từ "gisaeng" được dùng để chỉ những người kỹ nữ mua vui cho khách bằng những bài hát, điệu múa và một số tài nghệ khác

Đôi mắt, đôi môi và thậm chí cả hình dạng của khuôn mặt hai người trông giống hệt nhau. Cư dân mạng còn nói với nhau rằng có thể Sulli - F(x) (bên trái) chính là "kiếp sau" của Lee Nan Hyang

Eunhyuk (Super Junior) được cho là giống với Matsudaira Katamori - một Samurai của Nhật Bản, nhất là ở đôi mắt dài và khuôn mặt thanh mảnh

Yunho (DBSK) giống Megata Tanetaro, một trong những thành viên sáng lập trường Đại học Nghệ thuật Tokyo danh tiếng của Nhật Bản

Eric Mun (Shinhwa) được cho là giống với Min Yeong Ik - cháu trai của Hoàng hậu Minh Thành, còn được biết đến như Vương phi Mẫn thị hay Vương hậu Minh Thành. Bà là vợ chính thức của Triều Tiên Cao Tông

Doojoon - B2ST (bên phải) được nhận định là giống với Hiếu Khác Mẫn Hoàng hậu. Bà là vợ của Hoàng đế Phổ Nghi nhà Thanh, đồng thời cũng là hoàng hậu cuối cùng của chế độ phong kiến Trung Hoa

Chính Doojoon - B2ST (bên trái) cũng rất ngạc nhiên khi thấy sự giống nhau giữa anh và vị hoàng hậu này. Doojoon nhận xét: “Tôi nghĩ mắt, mũi, miệng và hình dáng khuôn mặt của tôi và bà ấy trông giống hệt nhau"

Eun Ji Won - Sechs Kies (bên phải) giống Morikazu Numa, một chính trị gia, nhà báo trong thời Minh Trị của Nhật Bản
 
Bên cạnh đó, một số trường hợp khác không được Koreaboo đề cập nhưng sự giống nhau giữa họ đã được cộng đồng mạng Hàn ghi nhận từ trước:

So Ji Sub (bên phải) giống Yi Hwang, một trong những học giả Nho giáo nổi bật nhất Hàn Quốc của triều đại Joseon

Kang Ho Dong (bên phải) giống hoàng đế Gia Tĩnh của Minh triều, cai trị từ năm 1521 đến năm 1567

Kim C - Hot Potato (bên phải) giống vua Peter, Sa hoàng của Nga cai trị từ năm 1682 đến năm 1725

Nguồn: koreaboo



***************

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 1

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 2

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 3

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 4

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 5

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 6

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 7

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 8

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 9



***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 16- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Mới đây, trang Koreaboo bất ngờ đăng tải loạt ảnh cho thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa sao Hàn và những nhân vật lịch sử.

*************************

Khói lửa bao trùm chung cư Nguyễn Trãi, cả trăm hộ dân tháo chạy trong đêm

Đám cháy bùng lên tại một cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi (TPHCM), khói lan ra khắp chung cư. Hàng trăm hộ dân đang sinh sống tại đây hoảng loạn bỏ chạy.


Biển lửa bao trùm cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi
Biển lửa bao trùm cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi
Biển lửa bao trùm cửa hàng tạp hóa nằm ở tầng trệt chung cư Nguyễn Trãi

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h đêm 15/6, tại chung cư Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút và lan khắp chung cư. Lúc này mọi người chưa biết lửa xuất phát từ đâu nên túa nhau đi tìm, đồng thời hô hoán cho những người sống ở các tầng trên được biết để di chuyển ra khỏi chung cư.

Khoảng 5 phút sau thì mọi người xác định khói phát ra nhiều ở tầng trệt của một căn nhà bán tạp hóa tại địa chỉ 812 Nguyễn Trãi. Tuy nhiên do căn nhà này bị khóa trái nên người dân đã cố gắn liên lạc cho chủ nhà đang ở quận 8 về mở cửa.

Khói bốc lên nghi ngút từ đám cháy
Khói bốc lên nghi ngút từ đám cháy

Ít phút sau thì chủ nhà đã có mặt mở cửa nhưng lúc này khói đã bùng phát mạnh kèm theo lửa bốc cao.

Lực lượng tại chỗ dùng rất nhiều bình CO2 để xịt vào bên trong nhưng không hiệu quả, lửa bùng phát mạnh bao trùm cả căn nhà bán tạp hóa và có nguy cơ lan sang các nhà liền kề.

Rất đông người dân sống ở các tầng trên đã gọi nhau tháo chạy xuống đất.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 (phụ trách địa bàn quận 5) và 2 đơn vị chi viện là quận 6, quận 11 đã điều động nhiều xe nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Một phần đường Nguyễn Trãi bị phong toả và hệ thống điện được ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy. 

Lính cứu hỏa sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút khói trong căn nhà ra ngoài
Lính cứu hỏa sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút khói trong căn nhà ra ngoài

Đến khoảng 23h, đám cháy đã được khống chế, không để cháy lan sang các nhà xung quanh. Tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục dập lửa tàn và cào xới đống tạp hóa để xịt nước vào trong làm mát, không để lửa bùng phát trở lại.

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà xảy ra cháy là thuộc chung cư Nguyễn Trãi và được người dân thuê lại để kinh doanh tạp hóa, thời điểm xảy ra cháy không có người bên trong.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Vụ cháy khiến cả khu dân cư hốt hoảng.
Vụ cháy khiến cả khu dân cư hốt hoảng.
Đình Thảo

*****************

Sang Pháp tìm vật liệu trùng tu Nhà thờ Đức Bà

Nhiều hạng mục của Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TPHCM) đã bị xuống cấp trầm trọng, hư hỏng nặng sau 135 năm tồn tại. Để cứu lấy kiến trúc mang tính biểu tượng của Sài Gòn, Tòa Tổng Giám mục TPHCM đã lên phương án cho đợt sửa chữa lớn nhất từ trước đến nay.

Nhà thờ Đức Bà do kiến trúc sư người Pháp Bourad thiết kế dựa trên sự mô phỏng nhà thờ Notre Dame của Paris, được khởi công từ năm 1877, đến năm 1880 thì khánh thành.

Toàn cảnh Nhà thờ Đức Bà 135 tuổi
Toàn cảnh Nhà thờ Đức Bà 135 tuổi

Nhà thờ Đức Bà dài 93m, rộng 35m và cao 75m, đã tồn tại 135 năm và chưa qua một lần trùng tu, sửa chữa lớn. 

Trải qua một thời gian dài, với sự khắc nghiệt của thiên nhiên, hiện ngôi nhà thờ đã xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là phần mái ngói.

Để cứu lấy kiến trúc mang tính biểu tượng này, Tòa Tổng Giám mục TPHCM đã lên phương án cho lần sửa chữa lớn nhất từ trước đến nay. Các hạng mục của công trình dự kiến sẽ được sửa chữa gồm mái ngói, 2 ngọn tháp, kính... Việc trùng tu sẽ không ảnh hưởng đến thiết kế ban đầu của nhà thờ Đức Bà. Trong thời gian trùng tu, nhà thờ vẫn mở cửa để du khách và người dân đến dự thánh lễ.

Dự kiến tháng 7 tới đây, Linh mục Hồ Văn Xuân, Tổng đại diện Tòa Tổng Giám mục TPHCM, Trưởng ban trùng tu, sẽ sang Pháp để tìm vật liệu phục vụ cho việc trùng tu.


Bên hông nhà thờ Đức Bà
Bên hông nhà thờ Đức Bà
Phần mái ngói của nhà thờ đã xuống cấp trầm trọng
Phần mái ngói của nhà thờ đã xuống cấp trầm trọng

Nhiều chỗ đã rệu rã

Nhiều chỗ đã rệu rã
Nhiều chỗ đã rệu rã
Phần kính cửa sổ đã bị vỡ, sắt gỉ sét
Phần kính cửa sổ đã bị vỡ, sắt gỉ sét
Các hạng mục khác cũng bị hư hỏng
Các hạng mục khác cũng bị hư hỏng
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp

Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Hai tháp chuông cũng bị xuống cấp
Những viên gạch trên tường của nhà thờ Đức Bà đang bị nhiều người vẽ bậy chi chít bằng bút xóa màu trắng.

Đình Thảo

***************

“Tiệc sex” trá hình trong những chuyến đi dã ngoại


Đang là sinh viên năm ba nhưng Huy tỏ ra rất sành sỏi mọi khoản ăn chơi. Huy khoe kỳ nghỉ hè của cậu ta luôn “rực rỡ” hơn trong “bữa tiệc sex”…


Ảnh minh họa

Thú chơi quái gở

Dù chưa làm ra tiền nhưng Huy đã là chủ của những chiếc xe, điện thoại đắt tiền.

Nhà có điều kiện nên Huy chẳng khó khăn trong việc xin bố mẹ một khoản tiền lớn để đi dã ngoại cùng bạn bè nhân dịp nghỉ hè.

Nói là đi dã ngoại nhưng thực chất Huy và đám bạn tìm địa điểm thích hợp để tổ chức “tiệc sex”.

Theo Huy miêu tả, cũng giống như những “bữa tiệc sex” được tổ chức ở thành phố lớn, sau khi tụ tập đông đủ, chủ tiệc sẽ gọi hàng chục chai rượu để cả hội uống đến say.

Khoảng nửa tiếng sau khi tiếng nhạc làm rạo rực gian phòng, hàng chục đôi nam nữ bắt đầu đứng lên nhảy nhót gào thét, điên loạn.

Đến cao trào của bữa tiệc, những “nam thanh, nữ tú” bắt đầu ưỡn ẹo và cởi bỏ váy, áo.

Rồi cái gì đến cũng đến, sau những màn gợi dục, đám dân chơi đã sẵn hơi men điên cuồng lao vào nhau để hưởng thú vui đồi bại.

Một nam sinh khác không ngại thổ lộ mình là “nô lệ của tiệc sex”. Nam sinh này cho biết: "Đã là "tiệc sex" kiểu gì cũng dùng thuốc kích thích".

Có nhiều cô gái chìm trong làn khói đê mê rồi sẵn sàng buông lơi, mặc bạn trai và những thằng bạn cùng hội, cùng thuyền ôm ấp mà chẳng cần giữ gìn gì hết.

Những ai đã dính vào thú vui này rồi khó lòng thoát ra. Rất nhiều cậu ấm, cô chiêu tìm cách tổ chức “tiệc sex”.

Nếu không đủ dũng khí tổ chức “tiệc sex” tại nhà riêng vì sợ cha mẹ biết chuyện, họ sẽ thuê hẳn biệt thự kín cổng cao tường, biệt lập nào đó rồi tập kết mồi màn, bia rượu về để chiều tới bến.

Thậm chí, họ kéo nhau đến nơi nào đó xa xôi hơn để tăng cảm hứng và lấy danh nghĩa là đi dã ngoại.

Sự xuống cấp về đạo đức

Tiệc sex cũng là cái bẫy mà những kẻ ăn chơi giăng ra để lừa những cô gái ngây thơ. Vào tiệc bao giờ cũng khởi đầu sự êm ái, dịu dàng.

Mọi người tham dự tiệc cùng nhau ăn uống trò chuyện. Sau đó tăng tốc uống cho say, cho phê.

Khi phê rồi em ngây thơ, em đứng đắn hay em lỡ làng, từng trải gì cũng như nhau, nghĩa là vui tới bến.

"Lúc “săn gái” những kẻ ăn chơi đội vỏ bọc con nhà tử tế hiền lành, rất ga lăng, lịch thiệp. Mục đích là để lừa con gái nhà lành, những cô gái ngây thơ.

Sau một vài lần lân la họ sẽ mời con mồi đến dự sinh nhật bạn thân hay gì đó… Lúc này chỉ cần “con nhỏ” dại dột đồng ý thì coi như xong đời" – một nam sinh cho biết.

Tuy nhiên chính những kẻ ăn chơi như Huy phải trả giá đắt khi “đâm đầu” vào “những bữa tiệc sex”.

Huy trở thành con nghiện, khi đã say thuốc, say sex với cái kiểu quan hệ tình dục bữa bãi, lang chạ kia, cậu ta và đám bạn rất dễ lây truyền bệnh tật cho nhau.

Bệnh tật là một chuyện, chuyện khác là từ một chàng trai khoẻ mạnh, thông minh, Huy trở thành một kẻ bệnh hoạn, đầu óc lúc nào cũng nghĩ chuyện gái gú, thác loạn.

Các chuyên gia khuyến cáo, đối với con cái, nhất là trong những dịp nghỉ hè, bố mẹ phải chú ý, quan tâm đến con.

Đừng lấy lý do bận việc rồi quẳng chúng cho các thú vui. Sự thiếu quan tâm của cha mẹ có thể giết chết tương lai của con em mình, dù họ có đầu tư tiền bạc cho con trẻ nhiều đến mấy.

 
Theo Tuổi trẻ thủ đô
****************

Nhìn trai bản cưỡng hiếp cụ bà 80 tuổi, cụ ông chết bất đắc kỳ tử


Thực hiện xong hành vi đồi bại với bà lão 80 tuổi, tên trai bản đẩy bà xuống giếng ở phía dưới chân dốc, túm áo và đập đầu bà cụ vào thành giếng đến chết, rồi kéo xác vứt ra bãi cỏ cách đó khoảng 3,5m

Nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bà cụ 80

Vụ án chấn động này tại thôn Thạch Ngõa 2 (xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn), nằm cách TP. Bắc Kạn chừng 15km.

Theo đó, vào khoảng 18h, tên Dương Viết Toại (SN 1985, trú tại thôn Thạch Ngõa 2, xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, Bắc Kạn) sau nhiều lần rình rập, đã bế bà Hoàng Thị S. (SN 1935), người cùng thôn ra để thực hiện hành vi cưỡng hiếp tại căn nhà bỏ hoang của gia đình bà Đinh Thị Chu cùng thôn.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, mất nhân tính của mình, tên Toại sợ bà S. sẽ đi tố cáo với mọi người về việc mình cưỡng hiếp bà, Toại đã nảy sinh ý định giết bà S.

Ban đầu nhìn bà cụ khốn khổ nằm co quắp, không một mảnh vải che thân, tên Toại có chút động lòng thương và định dừng hành vi giết bà. Nhưng khi nghĩ đến áp lực dư luận tại địa bàn mà hắn sẽ phải chịu khi bị tố giác, hắn quyết định ra tay giết bà.

Nghĩ là làm, Toại đẩy bà S. ngã lao xuống giếng ở phía dưới chân dốc. Vốn tuổi già, sức yếu, lại bị tên thanh niên thú tính vừa thực hiện hành vi đồi bại, bà S. ngất lịm đi.


Đối tượng Dương Viết Toại bị xét xử lưu động.

Sợ bà chưa chết, tỉnh dậy sẽ tố cáo mình, tên Toại tiếp tục túm áo và đập đầu bà S. vào thành giếng cho đến khi bà S. không còn kêu được tiếng nào mới chịu dừng lại. Để tránh bị phát hiện, Toại kéo xác bà S. ra bãi cỏ cách đó khoảng 3,5m cất giấu rồi bỏ về nhà.

Vụ án xảy ra từ cuối năm 2011 nhưng ông Hoàng Văn Bình, Trưởng CA xã Mỹ Phượng (Ba Bể, Bắc Kạn) vẫn nhớ như in. Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông cho biết, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại với bà S., Toại thản nhiên về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Tại hiện trường thu thập được nhiều bằng chứng liên quan đến đối tượng Dương Viết Toại, ngay sau đó phía Công an huyện đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

Bản thân ông Bình cũng cho biết rất bàng hoàng khi biết vụ việc. Bởi bà Hoàng Thị S. không chỉ là người cao tuổi, bà còn bị mù lòa. Theo như lời khai của đối tượng, thì hắn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bà S.. Lúc xảy ra vụ án chỉ có 2 vợ chồng ông bà S. –T. ở nhà.

Biết vợ già bị hiếp, ông lão chết đột quỵ

Bị thương nặng nên bà S. chết, ông Hà Thiêm T. - chồng bà S. khi nhìn thấy tên Toại đưa vợ già của mình đi qua khu vực giường nằm nhưng không thể làm gì, đã lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong tại chỗ.

Được biết, tại địa phương, cả 2 vợ chồng ông T. và bà S. đang hưởng chế độ người cao tuổi. Do tuổi cao, sức yếu, ông Hà Thiêm T. đã không thể ra khỏi nhà, gần như nằm liệt giường. Dù. đã nhiều lần chứng kiến Toại đưa bà vợ mù lòa của mình đi thực hiện hành vi đồi bại, nhưng ông T. đành bất lực, cắn răng chịu đựng.

“Lần cuối cùng này, do sức yếu, lại không thể chịu thêm cú sốc khi chứng kiến tên Toại gây cho bà cụ nhà mình, ông ngất đi, rồi chết ngay tại chỗ. Cả thôn Thạch Ngõa 2 những ngày sau đó chìm trong nước mắt và sự căm phẫn”, ông Bình, Trưởng Công an xã Mỹ Phượng cho biết thêm.

Ngày 24/4/2012, tại xã Mỹ Phương (huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn), Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã mở phiên tòa lưu động đưa ra xét xử công khai vụ án này. Theo đó, đối tượng Dương Viết Toại bị viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Kạn truy tố với 02 tội danh hiếp dâm và giết người.

Tại phiên tòa, Toại đã thừa toàn bộ nhận hành vi phạm tội của mình và xin nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Bản cáo trạng cũng đã nêu rõ Toại đã từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích, chưa được xóa án tích.

Xét thấy hành vi phạm tội của Toại là đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, cần được loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Dương Viết Toại, 7 năm tù về tội hiếp dâm, 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích và tử hình về tội giết người, bồi thường cho gia đình bị hại trên 64 triệu đồng.

Việc xét xử lưu động và bản án nghiêm minh của pháp luật đối với hành vi phạm tội của Dương Viết Toại đã tạo được sức răn đe cho những kẻ coi thường pháp luật, coi thường thuần phong, mỹ tục.

 
Theo Người đưa tin
****************
MỸ NỮ: mà chỉ được ngắm mặt thôi . Chao ô

alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt

alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
Mai Luong chuyển

******************

Đám cưới xa hoa nhất Việt Nam: Chi 21 tỷ tiền hoa trang trí


Chi 1 triệu đô trang trí hoa cưới

Một cặp đôi người Việt đã mạnh tay chi tới 1 triệu USD (tương đương hơn 21 tỷ đồng) để trang trí hoa cưới, theo Dailymail.

Chiếc cổng hoa được kết từ 5.000 bông hồng tươi.

Wendy El Khoury - tập viên của một tạp chí cưới tại Australia, tiết lộ, nhà thiết kế hoa nổi tiếng Karen Tran đã trang trí hoa cưới cho một cặp đôi người Việt với chi phí hơn 21 tỷ đồng vào tháng 3/2014 tại một trong những khách sạn cao cấp nhất Hà Nội.

Florist Karen Tran chuẩn bị cho đám cưới tại Hà Nội vào tháng 3/2014.

Tiệc cưới này được sắp đặt theo ý tưởng về bữa tiệc hoàng gia lộng lẫy, xa hoa. Số lượng hoa tươi sử dụng trong đám cưới có thể lên tới hàng triệu bông.

Riêng cổng hoa cho đám cưới này đã dùng đến 5.000 bông hồng tươi rực rỡ.

 

Không gian bữa tiệc theo kiểu hoàng gia lộng lẫy

Chi 50 tỷ cho đám cưới con của nữ đại gia phố núi

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh bỗng nổi như cồn sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng cho con trai vào tháng 2/2102 với dàn các siêu sao hàng đầu showbiz Việt và hải ngoại như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê, MC Lê Anh…

 

Số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo trên cổ lên tới 60 cây vàng.

Một người thân của chú rể tiết lộ, tổng trọng lượng số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo trên cổ lên tới 60 cây vàng.

Bên cạnh đó, dàn siêu xe đi rước dâu như Ferrari mui trần có giá hơn 10 tỷ đồng, hai siêu xe Fantom đen và trắng... và gần 100 siêu xe các loại khác.

 

Dàn siêu xe rước dâu.

Ngoài ra, sau đám cưới, cặp vợ chồng trẻ còn được tặng của hồi môn là căn nhà 130 tỷ ở Hà Nội. Người ta đồn đoán rằng giá trị của đám cưới này tiêu lên đến 50 tỷ đồng.


Dàn siêu xe đón dâu khủng

Đám cưới tổ chức tại một trong những nhà hàng sang trọng nhất Ninh Bình năm 2012. Chú rể là cháu của một trong hai đại gia nổi tiếng bậc nhất đất Ninh Bình.

Chủ tịch tập đoàn này đồng thời cũng sở hữu một câu lạc bộ bóng đá cùng tên. Cô dâu là con của một giám đốc doanh nghiệp kinh doanh xe máy. Cả hai còn khá trẻ, đều sinh năm 1990.

 

Đám cưới đặc biệt gây chú ý với dàn xe đón dâu siêu sang kéo dài 200m với những mẫu xe lên tới tới triệu đô như: Rolls-Royce Ghost, Maybach 62S nội thất ốp đá, Maybach 62S 2012 và Roll-Royce Phantom Rồng.

Đám cưới 7 tỷ của siêu mẫu Ngọc Thạch

Người mẫu Ngọc Thạch đã có một đám cưới hoành tráng cùng vị thiếu gia với chi phí đám cưới lên đến 7 tỷ đồng tại Hà Nội.

Giữa rất nhiều đám cưới đình đám của sao Việt, tiệc cưới của người mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia xứ Hà Thành tổ chức vẫn xứng đáng được xem là xa hoa, lộng lẫy, đắt đỏ nhất.

 

Riêng chi phí trang trí đám cưới Ngọc Thạch đã mất khoảng gần 3 tỷ đồng. Trước đó, hôn phu của Ngọc Thạch còn “bao thầu” cả một ê-kíp đến thiên đường Maldives để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

 

Ngọc Thạch chọn pha lê làm điểm nhấn cho lễ cưới của mình.

Nhẫn cưới tiền tỉ, hoa 30 triệu đồng

Cuối năm 2014, dư luận được dịp xôn xao khi một chú rể ở Hà Nội sử dụng xe Porsche Panamera để đi rước cô dâu tại Hải Dương.

Không những thế, chú rể này rất chịu chơi khi chi tiền hoa lên tới 30 triệu đồng. Chưa hết, một người dự đám cưới cho biết, chú rể còn tặng cô dâu nhẫn cưới kim cương 1 tỷ đồng.

 

30 triệu là số tiền hoa trang trí cho đám cưới này.

Theo Vietnamne

*******************

Những "kẻ giật chồng" khiến mọi bà vợ phải dè chừng trên màn ảnh Hoa ngữ


1. Đường Lâm trong Mẹ hổ bố mèo

Bộ phim Mẹ hổ bố mèo với sự tham gia của Triệu Vy, Đổng Khiết, Đồng Đại Vỹ vẫn đang làm mưa làm gió tại các kênh truyền hình Trung Quốc. Và theo đó, nhân vật Đường Lâm do Đổng Khiết thủ vai vẫn tiếp tục bị… chửi do những hành động phá đám cuộc sống gia đình của người khác.

Đường Lâm tìm mọi cách để nối lại tình cũ với chồng của Thắng Nam (Triệu Vy)

Blogger nổi tiếng của Trung Quốc Bát Bì Vương đã chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội rằng: “Nếu như trong cuộc sống mà gặp phải loại hồ ly tinh như Đường Lâm thì các bà vợ chắc chắn sẽ bị đánh bại. Mở miệng toàn là lời triết học văn thơ, nhìn vào dường như mới mẻ thâm sâu kì thực nó là kiểu thùng rỗng kêu to. Không ngừng dụ dỗ quyến rũ đàn ông, thường xuyên gây chia rẽ quan hệ vợ chồng nhà người, vả lại còn có ý đồ khơi gợi ký ức về mối tình đầu để khiến người đàn ông mất niềm tin vào vợ.

Đối với mẹ của người đàn ông thì vô cùng kính cẩn và ngoan ngoãn, đối với con gái của người đó thì dụ dỗ bằng đủ lời đường mật. Đáng sợ hơn nữa là dám mặt dày lý luận đạo đức với vợ người. Loại phụ nữ giật chồng da mặt đã dày đạo hạnh thâm cao thủ đoạn lại nhiều thì các bà vợ thật khó mà địch lại”.

Chính vì sự mâu thuẫn giữa vẻ ngoài ngây thơ mỏng manh và thái độ ngang tàng cố chấp xen vào nhà người khác mà nhân vật Đường Lâm trở thành kẻ đáng ghét, không ai xem có thể giữ được bình tĩnh trước nhân vật này.

Xem phim Mẹ hổ bố mèo tại đây

2. Ngải Lợi trong Hoa hồng có gai

Hoa hồng có gai là tác phẩm làm lại từ bộ phim truyền hình Hàn ăn khách Sự quyến rũ của người vợ. Trong phim, Lý Thể Hoa đã hóa thân xuất sắc thành nhân vật phản diện Ngải Lợi.

Cha mẹ mất sớm, Ngải Lợi được bố mẹ của Phẩm Như cưu mang và coi như con ruột. Thế nhưng, Ngải Lợi luôn ghen ghét với Phẩm Như. Sự đố kỵ của Ngải Lợi lên tới đỉnh điểm khi Phẩm Như kết hôn với chàng thiếu gia giàu có Hồng Thế Hiền. Cô ra sức tìm cách phá hoại hạnh phúc của bạn. Ngay trong hôn lễ của Phẩm Như, Ngải Lợi đã dụ dỗ rồi lên giường với chồng của bạn. Cô đã vạch ra nhiều mưu kế để Thế Hiền li hôn với Phẩm Như.

Vai diễn Ngãi Lợi của Lý Thể Hoa được cho là kẻ thứ 3 kinh khủng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Mặc dù lần đầu đóng phản diện, nhưng cô đã khiến người xem nổi da gà vì quá thâm độc trong hành trình chiếm đoạt hạnh phúc của người bạn thân nhất. Sau vai diễn trong Hoa hồng có gai, Lý Thể Hoa được khán giả tặng danh hiệu “mỹ nữ triệu người ghét”. Lý Thể Hoa cho biết sau khi phim lên sóng, suốt 3 tháng trời cô không dám bước chân ra khỏi nhà vì sợ đụng khán giả quá khích.


Xem phim Hoa hồng có gai tại đây

3. Vương Tuyết Cầm trong Tân dòng sông ly biệt

Tân dòng sông ly biệt khiến người xem thích thú trước sự kiên cường của Lục Y Bình, cảm động trước tình yêu sâu sắc của Hà Thư Hoàn, yêu mến sự hài hước của Đỗ Phi đồng thời cũng ghét cay ghét đắng nhân vật Vương Tuyết Cầm do Vương Lâm thủ vai.

Vương Tuyết Cầm là người vợ thứ chín của Lục Chấn Hoa nhưng chua ngoa đanh đá, dùng thủ đoạn thâm độc đẩy mẹ con Y Bình ra khỏi nhà. Không những độc chiếm chồng cùng tài sản, bà ta còn lời ngon tiếng ngọt bên tai Lục Chấn Hoa, khiên cho ông ghẻ lạnh mẹ con Y Bình, liên tiếp gây xích mích để cha con bất hòa.

Vương Lâm đóng quá đạt vai diễn Vương Tuyết Cầm đến mức đến nay tên nghệ sĩ này vẫn xuất hiện trong danh sách, những diễn viên đóng vai phản diện bị người xem "ghét cay ghét đắng". Cô cũng chia sẻ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống thực khi mà đi mua rau mọi người cũng không bán cho cô.

Xem phim Tân dòng sông ly biệt

4. Hân Vinh cách cách trong Tân Hoàn Châu cách cách

Hân Vinh cách cách (Hám Thanh Tử) bị khán giả ghét vì xen vào chuyện tình đẹp của cặp đôi Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca.

Có xuất thân cao quý, xinh đẹp và khôn khéo, Hân Vinh rất được lòng Thái hậu và mẹ của Ngũ A Ca. Cô luôn tìm cách dèm pha, nói xấu Tiểu Yến Tử trước mặt Thái hậu. Sau nhiều chiêu trò, Hân Vinh cũng được thành thân với Ngũ A Ca. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ để cô giữ được tấm lòng của Vĩnh Kỳ. Cuối cùng chân tình đến với nhau và Hân Vinh cách cách trở thành kẻ "chia uyên rẽ thúy".

Xem phim Tân Hoàn Châu Cách cách

Cẩm Hà (TT & VH)


**********************

Những cái chết kinh hoàng nhất của loạt phim Công viên khủng long


Cái chết ở toilet công cộng - Jurassic Park 1993

Gã luật sư hèn nhát Gennaro đã bỏ mặc 2 đứa trẻ chống chọi lại con khủng long bạo chúa còn bản thân đi trốn trong nhà vệ sinh. Không may cho hắn, hay trời có mắt, con T-rex đã vô tình... đâm sập khu nhà vệ sinh, khi đang đuổi theo nhân vật Ian Malcolm, khiến Gennaro đáng thương trơ trọi dưới hàm răng sắc nhọn của con thú háu đói.

Clip Khiếp đảm khi bị khủng long bạo chúa tấn công

Cái chết của tên phản bội - Jurassic Park 1993

Gã kĩ sư phần mềm béo ục ịch Dennis Nedry chính là kẻ gây ra toàn bộ biến cố rắc rối trong phần 1 của công viên kỉ Jura. Sau khi vô hiệu hóa hầu hết hệ thống an ninh trên khu đảo, khiến nhiều sinh vật thoát khỏi khu nuôi nhốt, hắn đã tẩu thoát cùng với một số phôi khủng long hòng trục lợi về sau. Tuy nhiên không may cho hắn khi vô tình gặp một con Dilophosaurus. Nó phun nọc độc làm mù mắt Dennis và xơi tái hắn ngay trên xe.

"Cô bé thông minh" - Jurassic Park 1993

Một trong những cảnh phim đáng sợ nhất của phần 1 chính là trò “mèo vờn chuột” giữa một cặp Velociraptor và chuyên gia về loài này - Robert Muldoon (Bob Peck). Trong khi 1 con làm mồi nhử Muldoon hướng súng về 1 phía, con còn lại đã tấn công ông từ bên phía cạnh. Muldoon đối mặt với cái chết của mình đầy ngạc nhiên, bất ngờ, chỉ kịp thốt lên "cô bé thông minh".

Velociraptor còn được biết đến là loài khủng long săn mồi nhỏ bé nhưng nổi tiếng nhanh nhẹn và thông minh.

Cặp đôi T-Rex cùng xâu xé con mồi - The Lost World 1997

Một con khủng long bạo chúa trong phần một đã là khó đối phó, nay đến phần 2 có cả đôi lại càng nhiều rắc rối hơn. Nhân vật Eddie chỉ vì cố gắng cứu thoát các đồng nghiệp khỏi rơi xuống vực mà trở thành miếng mồi ngon cho 2 con khủng long bạo chúa. Chúng tranh dành, quẳng quật, xâu xé thi thể ông cứ như là... gà mổ sâu.


Cảnh phim bị hai khủng long xé đôi người trong tích tắc

Một cảnh tượng kinh hoàng nhưng cũng rất đỗi thương tâm. Càng chứng tỏ, đạo diễn gạo cội Steven Spielberg sẵn sàng “ra tay” với cả người tốt.

Khủng long con săn mồi - The Lost World 1997

Đây chắc hẳn phải là cái chết đau đớn của loạt phim. Bị tách khỏi đoàn, thợ săn Dieter Stark bị một đàn Compy tấn công. Những con vật bé nhỏ kia tưởng chường vô hại nhưng với cơn háu đói, chúng nhảy bổ vào Dieter và cắn xé anh ta đến chết. Có lẽ một cái chết nhanh gọn dưới hàm răng một con T-rex sẽ thoải mái hơn việc phải chết dần chết mòn trong đau đớn thế này.

Khủng long bạo chúa dạo phố San Diego - The Lost World 1997

Kịch bản của phần 2 là một con khủng long bạo chúa bị vận chuyển trái phép về đất liền để phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả tại các đô thị lớn ở Mỹ. Con quái thú đã xổng chuồng và làm náo loạn thành phố San Diego - bối cảnh của phần 2. Con T-Rex sau nhiều tháng trời bị giam lỏng trên tàu biển đã nổi điên càn quét, tàn phá mọi thứ nó gặp trên đường, từ con người, xe cộ, đến cột đèn giao thông.

Nhưng đáng nhớ nhất vẫn là cảnh một nhân vật quần chúng xấu số. Anh này bị con khủng long xơi tái khi đang kéo một chiếc cửa vốn chỉ mở được bằng cách... đẩy vào trong. Nếu bình tĩnh mở được chiếc cửa, anh này hoàn toàn có khả năng sống sót.

Món mồi sống - Jurassic Park III

Trong phần 3, lại một lần nữa những “cô bé thông minh” Velociraptor có dịp làm ngôi sao trên màn ảnh. Người đàn ông xấu số chính là Udesky, khi vừa trốn thoát khỏi trại giống thì ông bị tách khỏi đoàn và chạm trán ngay với đám Velociraptor khi trong tay chỉ còn một khúc gỗ. Những con vật thông minh không giết chết mà khiến ông bị thương để lùa những người còn lại vào bẫy. Tuy nhiên khi biết kế hoạch thất bại, chúng không do dự mà kết liễu sinh mạng người đàn ông tội nghiệp.

Diệp Thủy (TT & VH)

*********************

Kỳ bí loạt sao Hàn bị nghi là... "kiếp sau" của nhân vật lịch sử


Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi được xem loạt ảnh này của các sao Hàn.

Mới đây, trang Koreaboo bất ngờ đăng tải loạt ảnh cho thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa sao Hàn và những nhân vật lịch sử. Thậm chí, trang này còn đặt nghi vấn về việc những ngôi sao trong danh sách là "kiếp sau" của những nhân vật lịch sử này.

Suho - EXO (bên phải) và vị hoàng tử cuối cùng của Hàn Quốc - hoàng tử Yi Wu - được cho là rất giống nhau. Sử sách Hàn Quốc có ghi lại rằng, thay vì kết hôn với công chúa Nhật Bản thì vị hoàng tử này lại chọn kết hôn với một cô gái bình thường

Suho - EXO (bên trái) và hoàng tử Yi Wu sở hữu rất nhiều điểm tương đồng, từ ngoại hình, hoàn cảnh xuất thân cho đến tài trí hơn người
 
Loạt ảnh từ nhỏ tới lớn của Suho (EXO) và hoàng tử Yi Wu cho thấy sự giống nhau giữa họ
 
Sulli - F(x) (bên trái) giống Lee Nan Hyang, một gisaeng nổi tiếng ở cuối triều đại Joseon với vẻ đẹp, phong cách quý phái và tài năng ca hát. Lee Nan Hyang được xem là một trong ba gisaeng đẹp nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm đó. Theo các tài liệu lịch sử, bà đã qua đời vào năm 1979. Được biết, từ "gisaeng" được dùng để chỉ những người kỹ nữ mua vui cho khách bằng những bài hát, điệu múa và một số tài nghệ khác

Đôi mắt, đôi môi và thậm chí cả hình dạng của khuôn mặt hai người trông giống hệt nhau. Cư dân mạng còn nói với nhau rằng có thể Sulli - F(x) (bên trái) chính là "kiếp sau" của Lee Nan Hyang

Eunhyuk (Super Junior) được cho là giống với Matsudaira Katamori - một Samurai của Nhật Bản, nhất là ở đôi mắt dài và khuôn mặt thanh mảnh

Yunho (DBSK) giống Megata Tanetaro, một trong những thành viên sáng lập trường Đại học Nghệ thuật Tokyo danh tiếng của Nhật Bản

Eric Mun (Shinhwa) được cho là giống với Min Yeong Ik - cháu trai của Hoàng hậu Minh Thành, còn được biết đến như Vương phi Mẫn thị hay Vương hậu Minh Thành. Bà là vợ chính thức của Triều Tiên Cao Tông

Doojoon - B2ST (bên phải) được nhận định là giống với Hiếu Khác Mẫn Hoàng hậu. Bà là vợ của Hoàng đế Phổ Nghi nhà Thanh, đồng thời cũng là hoàng hậu cuối cùng của chế độ phong kiến Trung Hoa

Chính Doojoon - B2ST (bên trái) cũng rất ngạc nhiên khi thấy sự giống nhau giữa anh và vị hoàng hậu này. Doojoon nhận xét: “Tôi nghĩ mắt, mũi, miệng và hình dáng khuôn mặt của tôi và bà ấy trông giống hệt nhau"

Eun Ji Won - Sechs Kies (bên phải) giống Morikazu Numa, một chính trị gia, nhà báo trong thời Minh Trị của Nhật Bản
 
Bên cạnh đó, một số trường hợp khác không được Koreaboo đề cập nhưng sự giống nhau giữa họ đã được cộng đồng mạng Hàn ghi nhận từ trước:

So Ji Sub (bên phải) giống Yi Hwang, một trong những học giả Nho giáo nổi bật nhất Hàn Quốc của triều đại Joseon

Kang Ho Dong (bên phải) giống hoàng đế Gia Tĩnh của Minh triều, cai trị từ năm 1521 đến năm 1567

Kim C - Hot Potato (bên phải) giống vua Peter, Sa hoàng của Nga cai trị từ năm 1682 đến năm 1725

Nguồn: koreaboo



***************

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 1

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 2

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 3

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 4

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 5

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 6

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 7

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 8

Hình sex gái đang tắm siêu hấp dẫn 9



***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm