Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 26- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Panjat pinang là một trong số những hoạt động kỳ lạ nhất trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Quốc gia Đông Nam Á tuyên bố giải phóng đất nước khỏi thực dân Hà Lan vào ngày 17/8/1945
***************************

Vợ thiếu tá CSGT bị bắn chết đòi bồi thường 3 tỷ

- Sáng 26/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử vụ án hình sự gây chấn động dư luận đối với bị cáo Ngô Văn Vinh (SN 1975, nguyên đại úy CSGT, trạm CSGT Suối Tre, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt công an tỉnh Đồng Nai).

* Nhấn F5 để cập nhật...

Hình ảnh tại phiên xử nguyên đại uý CSGT bắn chết sếp

Sáng 26/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử vụ án hình sự gây chấn động dư luận. Những hình ảnh tại phiên xử nguyên đại uý CSGT bắn chết sếp tại Đồng Nai được ghi nhận.

Bị cáo bị đưa ra xét xử về tội “Giết người trong trạng thái bị kích động mạnh” mà nạn nhân chính là cấp trên của Vinh.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Bị cáo được đưa đến tòa.

8 giờ sáng nay, chủ tọa phiên tòa là Thẩm phán Trần Thanh Tùng bắt đầu phàn xét hỏi đối với bị cáo Ngô Văn Vinh.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13 giờ ngày 22.9.2013, thiếu tá Sơn cùng Trương Thành Chí (Trúc) cùng một số người bạn đến quán karaoke Hân Linh (phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) để hát.

Tại đây nhóm ông Sơn gặp nhóm Ngô Văn Vinh, Cường, Long (đều là cán bộ Trạm CSGT Suối Tre) cũng đang hát karaoke nên ông Sơn mời nhóm Vinh sang phòng mình giao lưu.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Bị cáo Ngô Văn Vinh tại phiên tòa
 

Trong cuộc nhậu, giữa Vinh và Chí xảy ra mâu thuẫn nên Vinh bị Chí dùng ly bia đập vào sống mũi gây chảy máu.

Khi bị Chí đánh, Vinh đã to tiếng với ông Sơn và cho rằng ông Sơn bênh vực người ngoài, không bảo vệ đồng nghiệp rồi đấm vào cổ ông Sơn sau đó bỏ về cơ quan.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Hội đồng xét xử.

Về đến trạm CSGT Suối Tre, Vinh lên phòng ở tập thể lấy khẩu súng K59 cầm trên tay rồi quay xuống tầng một, đến phòng nghỉ của ông Sơn đập cửa gọi.

Lúc này anh Trương Học Lâm (là người giữ xe tại Trạm CSGT Suối Tre) đang ngủ trong phòng ra mở cửa thì thấy Vinh đang cầm trên tay một khẩu súng và nói với Lâm điện thoại kêu anh Sơn về gấp.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, ông Sơn về đến trạm CSGT Suối Tre. Do trước đó Vinh gọi điện đòi giết anh Sơn nên về tới Trạm, anh Sơn đi lên phòng gặp Vinh. Thấy vậy Lâm và Chí đi theo sau để can ngăn.

Bước vào trong phòng, ông Sơn thấy Vinh đang nằm trên giường nên bước đến hỏi: “Vinh đen, mày kiếm tao, mày ngon mày bắn tao đi?” đồng thời đấm vào mặt vào đầu Vinh ba cái làm chảy máu. Vinh bị đánh úp ở nên lấy khẩu súng ở đầu giường ra.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Luật sư trao đổi với bị cáo Vinh trước phiên xét xử.

Thấy vậy, Sơn xông vào vật Vinh xuống để tước súng. Thấy hai bên đánh và vật nhau, anh Đoàn Thanh Phú ngồi ở giường kế bên vào can ngăn. Trong lúc anh Sơn và Vinh giằng co thì súng nổ hai phát, trong đó một phát trúng vào hông anh Phú. Lúc này, anh Lâm và Chí cũng xông vào hỗ trợ cho anh Sơn. Anh Phú bị thương nên bò từ từ ra ngoài.

Vinh bắn thêm hai phát đầu đạn găm lên trần nhà. Ông Sơn và Vinh tiếp tục giằng co, Vinh bắn thêm hai phát nữa trúng vào người ông Sơn, làm nạn nhân gục xuống nền nhà.

Anh Lâm xông vào chụp tay Vinh giằng khẩu súng để Vinh không bắn nữa, hai bên giằng co qua lại thì súng nổ thêm hai phát nhưng không trúng ai. Khi thấy súng của Vinh đã hết đạn và rớt xuống nền nhà thì Lâm buông Vinh.

Ngay khi xảy ra vụ việc, mọi người đã tiến hành đưa ông Sơn, anh Phú và Vinh đi bệnh viện cấp cứu. Đến tối cùng ngày thiếu tá Sơn tử vong. Kết quả giám định pháp y xác định anh Phú bị thương tật tỉ lệ 15%, Vinh bị 40%.

3 CSGT chết và bị thương sau vụ nổ súng

Chiều 21/9, tại Trạm Kiểm soát giao thông Suối Tre (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) xảy ra vụ nổ súng làm 1 thiếu tá phó trạm tử vong và 2 CSGT bị thương nặng.

10h, trước lời xét hỏi của chủ tọa phiên tòa về việc Vinh dùng súng bắn ông Sơn tử vong, Vinh bắt đầu trả lời vòng vo, chối tội.

Vinh cho rằng, do đang cầm súng và đã lên đạn nên sợ bị ông Sơn và những người khác trong cuộc giằng co, cướp súng bắn lại nên đã liên tục bóp cò để súng nổ hết đạn.

Khi chủ tọa đưa bút lục lời khai có chữ ký cuả Vinh về quá trình vụ việc thì Vinh phản bác rằng, những lời khai đó được viết trong lúc tinh thần không ổn định, mơ màng nên có phần chưa chính xác.

Bị cáo Vinh nói: "Lúc cơ quan công an lấy lời khai, tôi đang trong trạng thái mơ màng. Tôi cảm thấy mình đang bay bổng trên mây để tránh những làn đạn".

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Nhân chứng Trần Ngọc Lâm được chủ tọa gọi lên để làm rõ hành vi của Vinh nổ súng làm ông Sơn tử vong

10 giờ 40 phút, chủ tọa phiên tòa cho gọi nhân chứng Trương Ngọc Lâm lên đối chứng. Ông Lâm khẳng định Vinh đã dùng súng bắn nhiều phát đạn trúng ông Sơn làm ông này tử vong sau đó.

Nghe nhân chứng Lâm khẳng định như vậy, bị cáo Vinh nói rằng: "Bị cáo bị giam trong buồng giam thiếu ô xi nên đầu óc lú lẫn, không nhớ những tình tiết đó".

Phiên tòa đang tiếp tục diễn ra với phần tranh luận. Bị cáo Vinh luôn tìm cách chối lỗi.

11 giờ 25 phút, thời gian làm việc buổi sáng kết thúc nên chủ tọa phiên tòa cho tạm ngưng.

14h, phiên tòa tiếp tục phần tranh luận. 

Cũng như phiên xử buổi sáng, có rất đông người dân ngồi kín phòng xử án để theo dõi phiên tòa. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Bị cáo Ngô Văn Vinh tại phiên tòa chiều nay Ảnh: Dũng Hoàng

14h10, phiên tòa tiếp tục xét xử với phần xét hỏi các cá nhân liên quan vụ việc.

HĐXX đã hỏi thượng úy Phú về chi tiết Thiếu tá Sơn đi vào trạm và có đấm vào mặt Đại úy Vinh hay không thì nhận được câu trả lời là có đấm 1 hay 2 cái gì đó.

Và thượng úy này không can vì chưa biết ai đúng ai sai.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Trương Thành Chí (bạn Thiếu tá Sơn) đang trả lời tòa Ảnh: Dũng Hoàng

14h30, Tòa tiếp tục hỏi anh Đoàn Thanh Phú, một trong những cán bộ bị trúng đạn của Vinh về việc có được dùng súng khi đi tuần tra hay không và công cụ hỗ trợ sau khi đi làm về do cơ quan hay cá nhân cất. 

Anh Phú khẳng định, anh đang thay đồ quân phục trong phòng thì thấy Sơn đi về phía giường của bị cáo Vinh và Sơn nói: “Vinh đen, mày ngon thì bắn tao đi”, vừa nói xong, Sơn lao tới đánh vào mặt Vinh.

Thấy hai người giằng co thì anh Phú có ý khuyên can nhưng bất ngờ bị trúng đạn.

"Ngay khi bị thương, tôi đau quá và bò ra ngoài. Bị trúng đạn nhưng tôi không nhìn thấy Vinh cầm súng" - anh Phú khẳng định. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Thượng úy Phú đang trả lời thẩm vấn của Tòa  Ảnh: Dũng Hoàng

14h35, chủ tọa thẩm vấn người đi tuần hôm xảy ra sự việc cùng với Vinh là Hảo. Anh này cho biết, thấy Vinh máu mũi chảy, có hỏi nguyên nhân vì sao thì Vinh trả lời "bị té".

Anh Hảo xác nhận, lúc vào phòng thay đồ có nghe Sơn nói: 'Tao nè Vinh đen, giỏi thì bắn tao đi'".

“Tôi nghe Vinh hét lên "sao mày bênh nó" thì bị Sơn đấm vào mặt. Lúc đó Phú đến can khi Vinh và Sơn vật nhau. Tôi không thấy súng nhưng chưa đầy phút sau thì nghe súng nổ hai phát, sau đó Phú bị thương, gục xuống" – lời anh Hảo

15h, HĐXX xét hỏi anh Long, đồng nghiệp của bị cáo Vinh. Tại phiên tòa, anh Long thuật lại vụ việc: “Vinh nói với tôi là sẽ dùng súng bắn Sơn nhưng tôi không tin và gọi điện về cho mọi người để hỏi thăm vụ việc. Khi Sơn đang tính tiền thì Vinh gọi điện cho Sơn nhưng tôi biết có vấn đề nên tôi khuyên ngăn Sơn không nên về.

Khi đưa Sơn về tới trạm thì tôi quay về nhưng vừa đi ra cổng thì nghe tiếng súng nổ. Tôi chạy vào trong thì thấy mọi người chạy tóan loạn và bảo Sơn bị Vinh bắn chết. Tôi không hiểu tại sao lại xảy ra sự việc như vậy”.

15h20, bà Nguyễn Thị Bích Vân (vợ nạn nhân Sơn - đại diện bên bị hại) trả lời HĐXX rằng, đang ở nhà thì nghe mọi người báo tin chồng bị Vinh sát hại. Từ ngày xảy ra vụ việc, bên bị cáo Vinh không đến thắp hương, động viên cũng không đền bù tiền bạc hay vật chất gì.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Vợ con nạn nhân Sơn tại tòa - Ảnh: Dũng Hoàng

15h30, bà Nguyễn Thị Bích Vân đề nghị trước tòa: “Tôi đề nghị HĐXX xử bị cáo Vinh đúng tội và buộc bị cáo phải chịu trách nhiệm về những gì bị cáo đã gây ra”.

Tiếp đó bà Vân yêu cầu bị cáo bồi thường 3 tỷ đồng, là tiền hỗ trợ ma chay, thiệt hại, tinh thần, vật chất. 

Tòa hỏi Thượng úy Phú, người bị thương tích 15% về đề nghị bồi thường. Ông Phú yêu cầu bị cáo bồi thường 200 triệu đồng tiền chữa trị vết thương. 

15h35, đại diện VKSND xét hỏi đối với nhân chứng Trương Ngọc Lâm, người ở chung phòng với nạn nhân Sơn tại trụ sở Trạm CSGT Suối Tre.

Anh Lâm thuật lại: “Tôi xuống lầu, thấy anh Sơn về nên tôi can ngăn anh Sơn, không cho anh Sơn lên lầu nhưng anh Sơn vẫn vùng vằng đi lên để gặp Vinh. Trước đó, bị cáo Vinh hung hăng, chĩa súng vào người tôi và bắt tôi bấm máy gọi anh Sơn về gấp”.  

Vụ nổ súng tại trạm CSGT: Cách chức Trưởng, Phó trạm Suối Tre

 Liên quan đến vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai - PC 67) khiến một thiếu tá tử vong, Trưởng và Phó trạm vừa bị kỷ luật cách chức.

15h40, luật sư bào chữa cho bị cáo Ngô Văn Vinh tiến hành thẩm vấn đối với nhân chứng Phạm Lê Ngọc Long để làm rõ vụ việc.

Tại đây, nhân chứng Long trả lời, đi sau lưng anh Sơn, khi xảy ra sự việc thì cùng anh Cường nhảy vào can ngăn.

Anh Long cũng thừa nhận, tại phòng hát karaoke (nơi bắt đầu xảy ra mâu thuẫn giữa Vinh và Chí (bạn ông Sơn- pv), Long thấy Chí dùng ly bia đánh thẳng vào mặt anh Vinh nên mọi người đã lao tới can ngăn.

Cuộc nhậu sau đó kết thúc và Vinh cùng một số bạn của Vinh bỏ về. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Luật sư thẩm vấn bị báo về nguồn gốc khẩu súng K59 Ảnh: Dũng Hoàng

15h55, luật sư đại diện cho bị hại thẩm vấn bị cáo Vinh: “Bị cáo được phép sử dụng súng trong trường hợp nào?”.

Bị cáo Vinh trả lời: “Bị cáo được quyền sử dụng súng để thi hành nhiệm vụ, trấn áp tội phạm”.

Bị cáo thừa nhận, khi xảy ra vụ việc bị cáo không nhớ trong súng còn bao nhiêu viên đạn và không biết mình đã bắn bao nhiêu viên.

Về nguồn gốc cũng như giấy phép của khẩu súng K59, bị cáo Vinh nói súng không được cấp phép và được cấp trong đợt tấn công trấn áp tội phạm. 

Trước khi xảy ra vụ việc, giữa bị cáo Vinh và bị hại Sơn chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Khi xảy ra xô xát, bị cáo rút súng ra rồi chĩa lên trời và súng nổ, bị cáo không biết là đạn trúng trần nhà hay trúng chỗ khác. Sau khi bị Chí đánh ở quán Karaok, Vinh về phòng và ngủ thiếp đi, đến khi Sơn về thì Vinh tỉnh giấc và bị Sơn đánh.

Trả lời luật sư, bị cáo Vinh tiếp tục không thừa nhận việc bắn vào nạn nhân Sơn: “Bị cáo chỉ hướng lên nhà và bắn 2 phát bắn chỉ thiên để mọi người giãn ra thôi, sao nói là bắn Sơn được...”. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Đại diện VKS trình bày quan điểm về vụ án

- Ảnh: Dũng Hoàng

16h15, chủ tọa phiên tòa tuyên bố chấm dứt xét hỏi và chuyển sang phần tranh luận tại tòa. 

Bắt đầu là quan điểm của đại diện VKS. 

Theo VKS, sở dĩ bị cáo Vinh gây án là do xuất phát từ hiểu lầm giữa Trúc và Vinh. Mâu thuẫn bộc phát dẫn đến cái chết của thiếu tá Sơn và khiến 1 khác bị thương tích, việc này có phần lỗi của nạn nhân, lúc đó Vinh đã về nghỉ nhưng Sơn xông về phòng đánh Vinh dẫn đến ức chế và nổ súng.

Căn cứ tài liệu trong hồ sơ, kết quả giám định, lời khai nhân chứng, đại diện VKS cho rằng đủ cơ sở kết luận Ngô Văn Vinh có hành vi giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Từ đó, VKS đề nghị tòa tuyên phạt bị cáo 24-30 tháng tù.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Bị cáo Ngô Văn Vinh đang nghe phần bào chữa của vị luật sư  

Trước đề nghị này, luật sư bào chữa cho bị cáo Vinh đã xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Luật sư bào chữa bị cáo Vinh cho rằng: "Hậu quả vụ việc là do Vinh bị kích động mạnh, hơn nữa, ngay khi phát hiện ông Sơn bị thương, Vinh đã ôm ông Sơn và tiến hành đưa ông Sơn đi bệnh viện cấp cứu. Điều này chứng tỏ Vinh không có ý định giết người mà trong quá trình xô xát đã xảy ra nổ súng khiến nạn nhân tử vong".

Luật sư này cho rằng, Vinh là người chưa có tiền án, tiền sự. Trước khi xảy ra vụ việc, Vinh có nhân thân tốt, cán bộ tốt luôn hoàn thành nhiệm vụ nên mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Cũng tại phiên tòa, bị cáo Vinh đã nói lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân Sơn và các đồng nghiệp khác. 

16h45, luật sư bào chữa bên bị hại cho rằng mức án mà VKSND đưa ra chưa tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo đồng thời yêu cầu VKSND nhìn nhận sự việc 1 cách khách quan.

Theo luật sư này, hành vi của Vinh là hành vi giết người có chủ đích. Vì trước đó, Vinh đã sử dụng súng quân dụng, lên đạn, để dưới gối và nằm chờ Sơn về để ra tay. Bị cáo bị truy tố về tội Giết người trong trạng thái kích động mạnh là chưa đủ và đề nghị VKSND truy tố thêm về tội sử dụng vũ khí quân dụng trái mục đích.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Toàn cảnh phiên tòa buổi chiều. (Ảnh: Dũng Hoàng)

Luật sư cho rằng, hồ sơ cho thấy Cơ quan điều tra và Viện KSND vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng.

Cụ thể khẩu súng K59 không rõ hiệu. Theo quy định thì phải chuyển cho tòa án xem xét nhưng lại chuyển cho Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Đồng Nai (PC67) là vi phạm quy định của pháp luật về xử lý vật chứng. Số hiệu khẩu súng cũng không khớp ở các văn bản…

17h, Luật sư đề nghị HĐXX trả hồ sơ cho CQĐT để điều tra tội giết người.

Tuy nhiên, theo VKS, cáo trạng đã truy tố đúng người đúng tội. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, cơ quan tố tụng đã có sai sót về số hiệu khẩu súng (do trời tối nên đọc sai – P.V); riêng về xử lý vật chứng, VKS khẳng định cơ quan điều tra trả lại cho PC67 là đúng quy định. 

17h30, chủ tạo phiên tòa thông báo chấm dứt phần tranh luận, tạm nghỉ phiên xét xử để HĐXX tiến hành nghị án.

Trước đó bị cáo Ngô Văn Vinh từ chối nói lời sau cùng.

* Tiếp tục cập nhật...



*******************

Nữ đại gia U50, cuối đời thê thảm vì tình - tiền

- Nhiều nữ đại gia rơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí phải chết... cũng chỉ vì ham tiền, lụy tình.

Câu chuyện nữ giám đốc ở Bình Dương chết cùng người tình trên chiếc ô tô hiệu Toyota Fortuner, người dính đầy máu và có nhiều vết đạn, đang gây xôn xao dư luận. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú TP.HCM). Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Thời muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Tú nên đã bị Tú bắn chết rồi tự sát.

Chị Thời vốn là giám đốc một công ty chuyên sản xuất kinh doanh bao bì, được đánh giá là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt... Nhiều năm trước khi lấy chồng, chị Thời có thời gian làm chung công ty với anh Tú.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Hiện trường vụ án nữ giám đốc chết cùng người tình trên ôtô

Gần đây, anh Tú kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa. Đặc trưng công việc khiến anh Tú và chị Thời thường xuyên gặp gỡ. Thấy chị Thời đơn thân (năm 2010, chồng chị Thời đã qua đời vì bạo bệnh), anh Tú nảy sinh tình cảm. Chị C, vợ anh Tú cho biết có biết chuyện này nhưng không làm lớn chuyện. Chị C. khẳng định chị Thời không muốn “đến” với chồng mình còn anh Tú thì không muốn cắt đứt quan hệ. Chị C. đau đớn vì sự ra đi đột ngột của chồng nhưng cũng thương xót đến sự đoản mệnh của chị Thời.

Nữ đại gia bị “phi công trẻ” lừa cả tình, tiền

Mới đây, chị Nguyễn Thị N (SN 1972, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) làm đơn tố cáo đã nhiều lần bị người tình trẻ lừa chiếm đoạt hàng tỷ đồng. Sau khi “no xôi, chán chè”, gã “phi công” đã cao chạy xa bay.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Chị Nguyễn Thị N kể lại chuyện bị “phi công trẻ” lừa tình.

Theo chị N, cuối năm 2010, chị và Đỗ Văn T (SN 1975, trú tại Nam Định) quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Chị N là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo nhưng cuộc sống vợ chồng lại không hạnh phúc. Thời điểm quen biết T, chị N đã ly dị chồng. Được chị N nhận vào làm, thời gian đầu, T tỏ ra rất chăm chỉ, ít nói, đặc biệt rất biết chiều lòng khách. T dần lấy được niềm tin nơi bà chủ trẻ, đi giao dịch ở đâu chị N cũng đưa T đi cùng.

Thấy chị N thiếu thốn tình cảm, T ngỏ lời yêu thương. Trước những lời nói như rót mật vào tai, hơn nữa cũng cần có một người đàn ông làm chỗ dựa nên chị N đã chấp thuận tình cảm. Từ đấy, T chuyển hẳn về ở cùng nhà với mẹ con chị N. Sau nhiều lần bị người tình mang tài sản đi cầm cố, vay nhiều không trả, chị N mới tìm hiểu thì được biết lý lịch không mấy tốt đẹp của T.

Nữ tỷ phú xứ Huế bị Việt kiều rởm lừa đến 'tán gia bại sản'

Công an TP. Huế đang tiến hành điều tra hành vi có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Đặng Đình Trung Việt (43 tuổi, phường Phú Nhuận, Thừa Thiên-Huế). Nạn nhân của Việt là chị Phan Thị Tố N (32 tuổi, TP Huế). Chị N được biết đến là một doanh nhân thành đạt với các cửa hàng shop áo quần thời trang. Thế nhưng, gã chụp ảnh dạo đội lốt Việt kiều này đã làm cho nữ đại gia xứ Huế phải trắng tay, đi ở thuê…

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Nét cao bồi và đẹp trai của Việt kiều rởm làm xiêu lòng nữ đại gia cố đô.

Chị N cho biết, tình cờ trong lần học lái xe ô tô với Việt, chị có tình cảm với đối tượng này. Gặp được chị N, Việt như người “chết đuối vớ được cọc” vì thời gian đó Việt vỡ nợ, giang hồ lục tung đất cố đô để tìm.Trong gần hai năm chung sống, chàng rể hờ rất giỏi lấy lòng gia đình nhà N. Thấy con rể hờ túng tiền lại chưa bán được nhà nên bà Vân, mẹ chị N, không chút đắn đo cho Việt mượn 1 cây vàng và 110 triệu tiền mặt.

Mỗi tháng, chị N trả nợ ngân hàng cho Việt 10 triệu đồng, thế nhưng chưa thấm vào đâu với số nợ khổng lồ của Việt. Chị N đã phải đứng ra thế chấp nhà trả nợ, nuôi ba đứa con cho Việt… Việt còn lấy 4 chiếc xe máy đắt tiền của gia đình chị N đem cầm lấy tiền. Từ khi “nuốt trọn” đống tài sản lớn của gia đình chị N, Việt biến mất tăm không một dấu vết.

Nữ đại gia phá sản vì mê trai


Theo trang Ngôi sao, do chồng yếu sinh lý, chị Trần Thị Hiền (SN 1975, ngụ xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) đã lén lút quan hệ với bạn thân của chồng. Cuộc tình vụng trộm kéo dài mà người chồng hầu như không mảy may ngờ vực. Chồng chị thường xuyên ra cửa hàng nội thất trông nom, để vợ và người bạn chí cốt ở nhà “làm sổ sách”. Nhờ nữ đại gia này, người tình của chị từ chỗ là đại lý bán than bình thường, trở thành một người cầm đồ có của ăn của để.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ
Ảnh minh họa

Năm 2008, chị Hiền bỏ 8 tỷ đồng mua một cửa hàng bán cà phê lớn ở Tây Ninh, lãi hàng tháng thu về hàng trăm triệu đồng. Cũng từ đây, chị thường giấu chồng mua đồ cho "bồ", khi là chiếc dây chuyền bằng vàng đến 5 cây, khi là xe SH đời mới…

Trong công việc làm ăn chung, chị cũng không ít lần giấu chồng, “giải vây” cho người tình vì anh ta thường xuyên nói tính nhầm tiền gây thất thoát hàng trăm triệu đồng. Chị cũng cho người tình vay rất nhiều tiền. Nhưng anh ta không trả mà còn rắp tâm lừa gạt khiến gia đình chị lao đao, hàng xóm chê cười.

Hoa hậu quý bà từ đại gia thành siêu lừa

Từ một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh và cả trong những cuộc thi nhan sắc, song sự nghiệp của Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Trương Thị Tuyết Nga đã trượt dài bởi những sai phạm pháp luật mà bà liên tục vướng phải.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Trương Thị Tuyết Nga từ đại gia thành siêu lừa

Bà Nga dính dáng tới không ít những bê bối kể cả trong các cuộc thi nhan sắc cũng như trong công việc làm ăn, từ việc bị kiện cáo, bị tố lừa đảo, những lần bị ra lệnh cấm xuất cảnh, bị con nợ réo đòi, tố cáo làm ăn thiếu trung thực, gian lận trong mua bán bất động sản…

Đỉnh cao của những bê bối này chính là việc ngày 27/4/2013, bà Nga bị bắt tạm giam, sau đó bị truy tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo kết quả điều tra được cơ quan chức năng tiến hành, hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bà Nga được thể hiện hết sức tinh vi. Những hành vi phạm pháp của người đàn bà đẹp này chắc chắn sẽ phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc của pháp luật

Hạnh Nguyên(tổng hợp)



*****************

Người Hàn Quốc có thể ‘tuyệt chủng’ vào năm 2750

Một nghiên cứu mới công bố của Quốc hội Hàn Quốc cho thấy người nước này sẽ “tuyệt chủng” trong năm 2750 vì tỷ lệ sinh liên tục sụt giảm.

Người Hàn Quốc có thể ‘tuyệt chủng’ vào năm 2750
Tỷ lệ sinh sụt giảm đe dọa nghiêm trọng sự tồn tại của dân tộc Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Cơ quan nghiên cứu của Quốc hội Hàn Quốc (NARS) tuyên bố, nếu Seoul không có các biện pháp ngăn sụt giảm tỉ lệ sinh, người Hàn Quốc sẽ "tuyệt chủng" trong 7 thế kỷ tới. Hiện nay, tỷ lệ sinh trung bình của một phụ nữ Hàn Quốc ở dưới 1,19 con, mức thấp nhất để duy trì dân số 50 triệu người của nước này, báo Chosun Ilbo của Hàn Quốc đưa tin.

NARS cảnh báo, dân số Hàn Quốc sẽ giảm xuống 40 triệu trong năm 2056 và chỉ còn 10 triệu người trong năm 2136. Thậm chí, người Hàn Quốc cuối cùng sẽ chết trong năm 2750. Tuy nhiên, kịch bản của NARS đặt ra những trường hợp xấu nhất và hoàn toàn chưa tính tới các thay đổi có thể ảnh hưởng tới dân số như chính sách nhập cư.

Ngoài mối nguy hại của sụt giảm dân số, nghiên cứu theo yêu cầu của Yang Seung Jo, thành viên của Liên minh Dân chủ đối lập, còn chỉ rõ những thách thức mà Seoul sẽ phải đối mặt. Giống Nhật Bản, đảo Đài Loan và Singapore, Hàn Quốc sẽ phải chịu áp lực tài chính cực lớn vì chi phí y tế và trợ cấp cho người cao tuổi. 38% dân số Hàn Quốc sẽ nghỉ hưu năm 2050 trong khi tỉ lệ này đạt 39,6% ở Nhật Bản.

David Coleman, chuyên gia dân số tại Đại học Oxford, từng cảnh báo tỷ lệ sinh của Hàn Quốc quá thấp khiến sự tồn tại của dân tộc này bị đe dọa.

Trong năm 2012, nhóm nghiên cứu tại Đại học Tohoku, Nhật Bản tuyên bố đứa trẻ người Nhật cuối cùng sẽ chào đời năm 3011. Trong trường hợp xấu nhất, người Nhật sẽ tuyệt chủng trong khoảng một thiên niên kỷ tới.



*******************

10 vị trí được trả lương cao nhất tại Google

Các kỹ sư làm việc cho Google thường được ưu ái và trả lương ít nhất 110.000 USD mỗi năm, cao hơn so với nhiều vị trí khác.

Vốn là tập đoàn công nghệ, Google rất ưa chuộng tuyển dụng kỹ sư và có chính sách lương hấp dẫn đối với những nhân sự này. Ngoài ra, một số vị trí khác về nghiên cứu hay tiếp thị cũng thuộc top lương cao ở Google.

1. Kỹ sư phần mềm cao cấp

1-senior-software-engineer-6478-14087679

Thu nhập bình quân mỗi năm: 152.985 USD

Trong số các vị trí tại Google, kỹ sư phần mềm cao cấp được trả lương cao nhất. Thu nhập của họ đã tăng gấp đôi so với mức khi còn là thực tập sinh.

2. Nghiên cứu khoa học

2-research-scientist-7370-1408767989.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 135.785 USD

Trong các bộ phận, chi nhánh, Google thường xuyên tuyển các nhà khoa học để nghiên cứu cho nhiều dự án khác nhau. Ngoài ra, tập đoàn cũng áp dụng khoa học vào nhiều sản phẩm của mình.

3. Kỹ sư nghiên cứu

3-research-engineer-9590-1408767989.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 140.039 USD

Google cũng tuyển nhiều kỹ sư nghiên cứu và chủ yếu phục vụ cho mảng phần cứng của công ty.

4. Giám đốc sản phẩm

4-product-manager-6799-1408767989.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 138.951 USD

Quản lý sản phẩm là công việc quan trọng trong mọi dự án tại Google. Những người ở vị trí này phải làm việc cùng nhiều nhân sự bộ phận khác như chuyên viên bán hàng, kỹ sư phần mềm, giám đốc marketing trên từng dự án.

5. Kỹ sư nghiên cứu phần mềm

5-software-research-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 126.916 USD

Google cũng tuyển nhiều kỹ sư nghiên cứu các dự án mới để sản xuất thêm nhiều sản phẩm. Một trong số này là mắt kính có tên Google Glass.

6. Chuyên gia kiểm định độ tin cậy trang web

6-site-reliability-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 124.194 USD

Đối với một đại gia công nghệ, chuyện duy trì website hoạt động tốt là điều hết sức quan trọng. Google cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Do vậy, tập đoàn cũng sẵn lòng chi cả trăm nghìn USD mỗi năm cho vị trí này.

7. Kỹ sư bán hàng

7-sales-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 119.603 USD

Nhân sự ở vị trí này sẽ giúp đối tác của Google giải quyết các vấn đề quan trọng liên quán đến kỹ thuật và những sản phẩm đang phát triển. Theo đánh giá của Business Insider, vị trí này rất quan trọng đối với những doanh nghiệp đang phát triển ứng dụng của Google.

8. Kỹ sư phần mềm

8-software-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 118.994 USD

Tại Google, đội kỹ sư phần mềm được ví như xương sống trong cơ thể . Họ tạo ra mọi thứ và nắm rõ từng sản phẩm của Google như Android hay công cụ tìm kiếm khác.

9. Giám đốc marketing sản phẩm

9-product-marketing-manager.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 118.217 USD

Bộ phận này có trách nhiệm tìm hiểu nhu cầu khách hàng, từ đó tìm ra hướng tiếp cận cho công ty. Công việc yêu cầu nhiều về nghiên cứu, khảo sát nhưng là phần quan trọng tạo nên thành công cho Google.

10. Nghiên cứu trải nghiệm người dùng

10-user-experience-researcher.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 112.536 USD

Công việc chính của vị trí này là giúp Google hiểu rõ khách hàng đang cảm nhận ra sao về các sản phẩm của tập đoàn. Từ đó, đại gia công nghệ sẽ nắm bắt sản phẩm nào cần phải điều chỉnh hay giao diện nào đang làm người dùng khó chịu.

Tường Vi (theo B

**************

3 điểm du lịch cổ đẹp như tranh vẽ ở Nhật

Đến thăm những ngôi làng cổ vài trăm năm tuổi, bạn sẽ được tận hưởng không gian êm đềm của làng quê và khám phá lối kiến trúc truyền thống ở xứ sở hoa anh đào.

Dưới đây là 3 điểm du lịch dành cho du khách thích vẻ đẹp cổ xưa khi có dịp tới Nhật Bản.

Làng Oshino Hakkai

Cách thủ đô Tokyo chưa đầy 100 km, nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ, làng Oshino Hakkai là điểm đến thú vị đối với những du khách thích khám phá nếp sống xưa cũ còn vẹn nguyên của người Nhật.

Thăm khu làng cổ Oshino Hakkai, bạn sẽ được thư thả tản bộ trên con đường đất nhỏ, hai bên là những bụi thông xanh thẫm rất đỗi nên thơ, trữ tình, được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ xưa rêu phủ đầy mái, những mảnh vườn trồng rau, ngô và hồ nước xanh trong vắt soi hình bóng cây cổ thụ.

oshio-hakkai-3552-1407493905.jpg

Những ngày nắng đẹp, đứng ở một nơi cao ráo trong làng, bạn còn có thể nhìn thấy đỉnh núi Phú Sĩ phía đằng xa.

Điều làm du khách ấn tượng nhất khi đến đây là được thưởng thức dòng nước tinh khiết dẫn trực tiếp từ núi Phú Sĩ và ngâm đôi tay mình trong dòng nước băng giá trong vòng một phút để "nhập cảnh" trước khi khám phá vẻ đẹp thanh bình, yên ả của khu làng cổ. Những trái cây tươi ngon do dân làng trồng được cũng là thứ làm khách du lịch cảm thấy thích thú khi đến đây.

Thành phố Takayama

Còn có tên gọi khác là Hida-Takayama, thành phố Takayama (nghĩa là "ngọn núi cao") thuộc tỉnh Gifu, nằm ở trung tâm của Nhật Bản. Chính vì nằm ở trên cao và tồn tại khá cô lập so với các vùng khác nên Takayama có điều kiện để phát triển nền văn hóa riêng trong suốt hơn 300 năm qua. Không giống như các đô thị rộng lớn và nhộn nhịp khác, cuộc sống ở Takayama diễn ra chậm chạp, từ tốn như một thước phim quay chậm.

Takayama nổi tiếng với những món ăn mang đậm phong vị địa phương như sansei (rau củ vùng núi), wasakana (cá sông), thịt bò, mì soba, ramen, sake...

Takayama-6634-1407492928.jpg

Takayama là thành phố nhỏ xinh, gây thiện cảm với du khách bởi nét thanh bình, cổ kính.

Takayama có rất nhiều địa điểm cho du khách khám phá như: Bảo tàng thành phố, được xây dựng vào năm 1895, miễn phí vé tham quan từ 8h30 đến 17h hàng ngày, trừ thứ 2; Đền Sakurayama Hachimangu nổi tiếng với lễ hội Takayama Matsuri, được tổ chức từ ngày 9 đến 10/10 hàng năm và là một trong ba lễ hội đẹp nhất tại Nhật Bản; Khu chợ sáng Migayawa bên bờ sông gần trung tâm thành phố, nơi bày bán các mặt hàng thủ công truyền thống địa phương, các sản phẩm nông nghiệp tươi ngon theo mùa.

Làng Shirakawa - go

Từ Takayama, mất chưa đầy nửa tiếng để đến làng cổ Shirakawa-go ở miền Trung Nhật Bản. Du khách có thể đến làng Shirakawa bằng xe buýt theo tuyến Tokyo – Toyama – Kanazawa rồi từ đây đi xe buýt tới làng Shirakawa.

Báu vật của Shirakawa-go chính là những ngôi nhà Gasso-zukuri hơn 250 tuổi. Trong tiếng Nhật, Gassho-zukuri có nghĩa là “hình dáng như bàn tay khép vào nhau khi cầu nguyện”. Vì vậy, cấu trúc của những ngôi nhà này có phần đặc biệt với phần mái được lợp bằng cỏ tranh dày 40 - 80 cm, độ dốc lớn để che đỡ những trận cuồng nộ của thiên nhiên và những lớp tuyết phủ dày vào mùa đông. Những ngôi nhà cổ ở đây đều được xây theo hướng Bắc hoặc Nam để mùa đông ấm áp và mùa hè mát mẻ, dễ chịu.

Shirakawago-1927-1407492928.jpg

Toàn cảnh khu làng cổ từ trên cao.

Cho đến tận bây giờ, dân làng vẫn sống trong những ngôi nhà gỗ truyền thống của ông cha để lại. Vật liệu, cách xây dựng và cấu trúc căn nhà đều không hề thay đổi. Những ngôi nhà cổ ở đây thường có 3 tầng chính, gồm một tầng trệt và 2 tầng lửng. Tầng trệt mô phỏng theo kiểu nhà truyền thống của Nhật gồm phòng khách, phòng đọc, phòng thờ và những phòng riêng dành cho các thành viên trong gia đình, tầng trên cùng thường dùng để làm kho nông sản và chỗ nuôi tằm.

Ngôi làng cổ xinh đẹp này cũng chính là nơi tác giả Fujiko Fujio sáng tác những tập đầu tiên của bộ truyện tranh Đôrêmon nổi tiếng. Năm 1995, làng Shirakawa được biết đến nhiều hơn khi UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới.

Lê Thương

Ảnh: Thanh Thúy



*******************

8 điều dân Venice muốn bạn biết về thành phố của họ

Lạc lối ở Venice là điều tuyệt vời nhất và hãy nhớ thưởng thức món mì ống với mực và xốt đen.

Venice đã nổi tiếng đối với bất kỳ ai yêu mến du lịch trên thế giới. Và sau đây là những điều mà người dân Venice muốn du khách hiểu rõ hơn về thành phố quê hương họ.

1. Lạc lối là điều tuyệt diệu

Với những du khách có khả năng nhớ đường không kém gì hệ thống định vị GPS, bạn vẫn bị lạc lối trong những đường phố quanh co của thành phố. Tuy nhiên, lạc lối ở Venice lại là một điều tuyệt diệu, bởi đây sẽ là cách tốt nhất để du khách có thể khám phá những mê cũng đáng yêu. Nhược điểm cho việc đi lạc trên những con phố là sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để tìm đường về khách sạn. Tuy vậy, người dân nơi đây rất thân thiện và nhiệt tình, họ sẽ giúp đỡ ngay khi bạn cần.

venice-alley-4264-1408693418.jpg

Lạc lối ở Venice là điều tuyệt diệu nhất. Ảnh: Tourist360.

2. Chào hỏi

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với người dân địa phương, hãy chào họ "Ciao Vecchio/ Vecchia" (tạm dịch: Xin chào cậu bé/cô bé), hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần phát âm thật mềm chữ "z" trong từ "Grazie" (cảm ơn).

3. Hãy bảo vệ thành phố chúng tôi

Venice là thành phố được bao quanh bởi những kênh rạch chằng chịt và sóng nước mênh mông. Đối với người dân địa phương, nước là một phần thiêng liêng và quan trọng. Tuy nhiên nước cũng là một nguyên nhân gây ra thiệt hại cho thành phố. Khi di chuyển bằng thuyền lớn hoặc tốc độ nhanh, những đợt sóng lớn sẽ làm ảnh hưởng tới kiến trúc tòa nhà và làm hư hỏng nó. Vì vậy, người dân nơi đây khuyến khích du khách chung tay bảo vệ Venice bằng cách tuân thủ tốc độ cho phép khi đi tour trên thuyền hay sử dụng các vaporetti (xe bus dưới nước) và thuyền gỗ - những thứ có vận tốc chậm.

4. Acqua Alta

Acqua Alta (triều cường) xảy ra nhiều lần trong năm và gây ngập lụt trên quảng trường, đường phố ở Venice. Acqua Alta thường kéo dài vài giờ và sau đó nước sẽ rút đi, mọi thứ lại trở về vị trí như ban đầu.

Bạn có thể nhận được một bản đồ Acqua Alta tại văn phòng du lịch hoặc tại các nhà ga xe lửa. Điều này giúp bạn thấy các tuyến đường cao hơn và khô ráo.

v6-9353-1408693419.jpg

Acqua Alta là một hiện tượng mang tính 'đặc sản' của Venice. Ảnh: Tourist360.

5. Không đi giữa những cây cột

Người Venice khá mê tín và họ đi ngang qua quảng trường một cách rất cẩn trọng. Họ không bao giờ đi giữa cột San Todaro và cột San Marco trên Piazzetta, nơi từng đặt giàn gông cho những người bị xử tử hình. Người dân tin rằng làm điều này sẽ đồng nghĩa với việc gặp phải những điều không may mắn.

6. Cà phê đứng

Tại quán cà phê vào buổi sáng, bạn sẽ thấy người dân địa phương xếp hàng tại quầy hoặc đứng ở các bàn cao để uống cà phê. Nếu bạn lựa chọn đứng uống cà phê, bạn sẽ tiết kiệm được từ 3 - 4 lần tiền phải trả cho một ly cà phê, nhất là cà phê Cappuccino.

7. Thử các món ăn địa phương

Sẽ thật thiếu xót nếu đến Venice mà không thưởng thức các món ăn đặc trưng của Italy như pizza, mì ống với mực và xốt đen, cơm Italy với tôm và bí xanh, cá mòi ướp...

8. Napoleon không bao giờ được tha thứ

Khi quân đội của vị hoàng đế vĩ đại nước Pháp Napoleon xâm lược Venice, những nét văn hóa tinh tế của thành phố bị tàn phá không thương tiếc. Những con sư tử (sư tử có cánh là biểu tượng của Venice) được chạm trổ tinh xảo bị phá hủy. Nếu bạn được một người dân địa phương dẫn đường thăm thành phố, chắc chắn bạn sẽ được họ nhắc nhở tới điều này.

53ec0bbe976f8f2d44d5a8fa-venic-5931-3645

Sư tử có cánh là biểu tượng của Venice. Ảnh: Traveler.

Anh Minh



****************

10 thành phố bạo lực nhất thế giới

Những vụ cướp và giết người kinh hoàng thường xuyên xảy ra tại nhiều thành phố đẹp và nổi tiếng bậc nhất hành tinh.

Thành phố San Pedro Sula của Honduras đứng đầu trong danh sách các thành phố nguy hiểm nhất thế giới. Trung bình mỗi ngày 3 vụ giết người xảy ra tại thành phố này.
Theo Asia One, thành phố San Pedro Sula của Honduras đứng đầu trong danh sách các thành phố nguy hiểm nhất thế giới. Trung bình mỗi ngày 3 vụ giết người xảy ra tại thành phố này. Nó là mảnh đất béo bở cho hoạt động của thế giới ngầm.
Từ một điểm đến du lịch nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, thành phố Acapulco của Mexico trở thành nơi chôn giấu những xác chết sau các vụ tấn công của các băng đảng ma túy trên khắp đất nước. Việc phát hiện xác chết trong thành phố không phải là điều xa lạ đối với người dân nơi đây. 10 năm qua, thành phố cảng Acapulco luôn “vắng bóng” du khách nước ngoài.
Từng là điểm du lịch nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, ngày nay thành phố cảng Acapulco của Mexico trở thành nơi chôn giấu xác chết sau các vụ tấn công của băng đảng ma túy trên khắp đất nước. Việc phát hiện xác chết trong thành phố đã trở nên quen thuộc đối với người dân nơi đây. Trong 10 năm qua, rất ít du khách nước ngoài tới Acapulco.
Caracas, thủ đô của Venezuela là một trong số những nơi có tỷ lệ án mạng cao nhất trên thế giới với 122 vụ trên 100.000 dân. Tình trạng phạm tội và nghèo đói đã buộc nhiều người dân thành phố phải rời xa quê hương để tìm chốn bình an.
Caracas, thủ đô của Venezuela, là một trong số những nơi có tỷ lệ án mạng cao nhất trên thế giới với 122 vụ trên 100.000 dân. Tình trạng phạm tội của các băng đảng ma túy, các vụ xung đột trên đường phố và nạn cướp có vũ trang đã buộc nhiều người dân phải rời quê hương để tìm chốn bình an.
Distrito Central  thuộc Honduras là thành phố của bạo lực với tỷ lệ giết người cao nhất trên thế giới.  Nguyên nhân của tình trạng này là do nghèo đói cùng cực, nạn tham nhũng của chính phủ và sự lộng hành của các băng đảng mafia.
Distrito Central thuộc Honduras là thành phố của bạo lực với tỷ lệ giết người cao nhất trên thế giới. Nguyên nhân của tình trạng này là do nghèo đói cùng cực, nạn tham nhũng của chính phủ và sự lộng hành của các băng đảng mafia.
Thành phố Toronto tráng lệ của Mexico nổi tiếng với môn thể thao vua nằm trong danh sách các quốc gia có tỷ lệ phạm tội giết người cao nhất  trên thế giới.
Cảnh sát trợ giúp một người đàn ông bị thương tại thành phố Toronto của Mexico. Thành phố nổi tiếng với môn thể thao vua nằm trong danh sách các địa điểm có tỷ lệ phạm tội giết người cao nhất trên thế giới.
Mỗi năm, Maceió là thủ phủ của bang Alagoas, Brazil ghi nhận khoảng 135 vụ giết người trên tổng số 100.000 dân. Brazil cũng là quốc gia có nhiều khu vực bạo lực nhất thế giới với 14  thành phố.
Mỗi năm, Maceió, thủ phủ của bang Alagoas, Brazil ghi nhận khoảng 135 vụ giết người trên tổng số 100.000 dân. Brazil cũng là quốc gia có nhiều khu vực bạo lực nhất thế giới với 14 thành phố.
Khách du lịch luôn cân nhắc kỹ lượng trước khi ghé thăm thành phố Cali của Colombia do lo ngại về những vụ giết người và sự lộng hành của các  băng đảng ma túy.
Khách du lịch luôn cân nhắc kỹ trước khi ghé thăm thành phố Cali của Colombia do lo ngại về những vụ giết người và sự lộng hành của các băng đảng ma túy.
Tình trạng bắt cóc và cướp tài sản diễn ra thường xuyên tại thành phố Nuevo Laredo, Mexico.
Tình trạng bắt cóc và cướp tài sản diễn ra thường xuyên tại thành phố Nuevo Laredo, Mexico.
Cảnh sát trấn áp cuộc bạo loạn tại một nhà tù trong thành phố Barquisimeto, Venezuela. Nơi đây từng là điểm tham quan hấp dẫn trong mắt các du khách.
Cảnh sát trấn áp cuộc bạo loạn tại một nhà tù trong thành phố Barquisimeto, Venezuela. Nơi đây từng là điểm tham quan hấp dẫn trong mắt du khách.
Thành phố João Pessoa xinh đẹp của Brazil có tỷ lệ giết người  cao với 71,59 vụ giết người trên 100.000 dân.
Thành phố João Pessoa xinh đẹp của Brazil có tỷ lệ giết người cao với 71,59 vụ giết người trên 100.000 dân.


************************

Angelina Jolie bị tiết lộ chuyện sốc khi bỏ chồng thứ hai

Người dẫn chương trình, chủ xị radio nổi tiếng Pat O'Brien tiết lộ khoảng thời gian thiếu thốn “chuyện ấy” của minh tinh Angelina Jolie sau khi cô ly dị chồng Billy.

Pat O'Brien từng làm người dẫn chương trình cho các kênh thể thao của CBS, kênh giải trí Access Hollywood, The Insider, mới đây ông phát hành cuốn tự truyện có tựa đề I'll Be Right Back After This trong đó hé lộ rằng ông từng được Angelina Jolie kể rằng cô đã rất đói khát chuyện sex và đang săn tìm đàn ông sau khi ly dị người chồng Billy Bob Thornton. Minh tinh Wanted kết hôn với Billy Bob Thornton vào năm 2000 và ly dị 2 năm sau đó.

Angelina Jolie bị tiết lộ chuyện sốc khi bỏ chồng thứ hai
Angelina Jolie trả lời phỏng vấn của Pat O'Brien vào năm 2007.

Pat O'Brien kể lại, đó là thời điểm cách đây hơn 10 năm, ông và nữ minh tinh đi chung một thang máy ở khách sạn L'Ermitage, Beverly Hills. Trong thang máy, Pat hỏi thăm Angelina và được cô chia sẻ: “Tôi đang tìm một người nào đó mà mình cũng quen biết vì tôi thực sự rất khát tình lúc này”. Pat nói thêm: “Tôi đã đùa rằng cô ấy đã có số điện thoại của tôi rồi đấy và nếu cần thì gọi, và thế là chúng tôi cùng cười”.

Minh tinh và chồng Billy Bob Thornton khi chưa ly dị.
Minh tinh và chồng Billy Bob Thornton khi chưa ly dị.

Cũng trong cuốn hồi ký, Pat còn chia sẻ buổi phỏng vấn hồi năm 2002 với nam diễn viên kỳ cựu Jon Voight – bố của Angelina kể về những rắc rối về tâm lý của con gái. Vào thời điểm đó, mối quan hệ của hai cha con Jon – Angelina khá căng thẳng, cách đây vài năm họ mới thực sự làm lành. 

Ảnh: DM



************************

Chuyện li kỳ của người phụ nữ kết hôn 26 lần

Đã kết hôn 26 lần nhưng vấn đề mà một phụ nữ Trung Quốc gặp phải không phải là luật hôn nhân gia đình mà là các quy định về chính sách kế hoạch hóa gia đình của chính phủ.

Chuyện li kỳ ,, người phụ nữ ,kết hôn, 26 lần 

Theo TNN, người phụ nữ 40 tuổi ở quận Shuyang, tỉnh Giang Tô gần đây phát hiện rằng cô có thai với một người chồng cũ. Ngay khi biết tin, cô này bỏ chồng hiện thời để tái hôn với người đã làm cô có thai.

Tuy nhiên, khi đi khai sinh cho đứa bé, giới chức phụ trách kế hoạch hóa gia đình phát hiện ra rằng cha đứa con của cô này đã có 2 con với một phụ nữ khác trong quá khứ. Vì thế, người đàn ông này không đủ tư cách để đăng ký con thứ ba.

Đối mặt với tình cảnh con không có cha hợp pháp, người phụ nữ quay lại với người chồng mà cô đã chia tay vài tuần trước đó. Người đàn ông vô sinh này rất vui mừng khi được lên chức bố.

Trong khi đó, chính quyền cho rằng người phụ nữ kết hôn nhiều lần này sẽ phải đối mặt với những cáo buộc vi phạm chế độ hôn nhân nếu không ly hôn với người đã khiến cô mang bầu. Theo kế hoạch, cô này dự định tái hôn với người chồng vô sinh.

Trước đó, người phụ nữ này đã tái hôn với 9 trong số các chồng cũ. Số nam giới mà cô này kết hôn và tái hôn là 15.

  • Hoài Linh


************************

Phút thư giãn cuối tuần

Đám mây độc đáo hình đầu chó; bộ dạng siêu choáng của một anh chàng trên tàu điện ngầm... sẽ khiến ngày Chủ nhật của bạn thêm sảng khoái.
1-9991-1406889443.jpg

Mây hình đầu chó này.

2-8371-1406889443.jpg

Ghế ngồi cực VIP.

3-2277-1406889443.jpg

Để trở thành tâm điểm chú ý.

4-5149-1406889443.jpg

Fan hâm mộ phim Avatar đây.

5-2393-1406889443.jpg

Hậu quả sẽ thế nào nếu quả bóng này nổ nhỉ?

6-3471-1406889443.jpg

Choáng quá.

7-1272-1406889444.jpg

Xây cầu thế này để làm gì nhỉ?

8-2596-1406889444.jpg

Đồng hồ chữa cháy nè.

9_1406888989.jpg

Nhân sư hoành tráng chưa?

10_1406888989.jpg

Hế lô, có ai ở đây không?

11_1406888989.jpg

Sướng thế chứ.

12_1406888989.jpg

Cả nhà thương nhau.

13_1406888989.jpg

Làm sao ăn hết được quả bánh này đây.

Ốc Sên



***********************

Đàn ông Indonesia leo cột mỡ kiếm xe đạp

Người dân Indonesia vừa háo hức tham gia trò chơi dân gian "leo cột mỡ" nhằm kỷ niệm Ngày Quốc khánh của đất nước.

Panjat pinang là một trong số những hoạt động kỳ lạ nhất trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Quốc gia Đông Nam Á tuyên bố giải phóng đất nước khỏi thực dân Hà Lan vào ngày 17/8/1945.
Panjat pinang là một trong số những hoạt động kỳ lạ nhất trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Quốc gia Đông Nam Á tuyên bố giải phóng đất nước khỏi thực dân Hà Lan vào ngày 17/8/1945.
Những người tham gia Panjat pinang sẽ leo lên một chiếc cột gỗ dính dầu hoặc mỡ để lấy những phần thưởng treo trên đỉnh cột.
Những người tham gia Panjat pinang, thường là đàn ông,  sẽ leo lên một chiếc cột gỗ dính dầu hoặc mỡ để lấy những phần thưởng treo trên đỉnh cột.
Do quá trơn nên người chơi không thể tự bám và leo lên cột cùng một lúc. Các thành viên trong đội sẽ trợ giúp họ.
Do quá trơn nên người chơi không thể tự bám và leo lên cột cùng một lúc. Các thành viên trong đội sẽ trợ giúp họ bằng cách đứng làm cột trụ, đỡ anh ta lên cao. 
 Nhiều thành viên phải gồng mình bởi sức nặng của đồng đội đang đè trên vai.
Nhiều thành viên phải gồng hết sức bởi toàn bộ trọng lượng cơ thể của đồng đội đang đè trên vai. Kiểu trèo cây này bắt nguồn từ Hà Lan và sau đó lan truyền sang Indonesia. 
Một thanh niên với sức chống đỡ tốt đã trở thành “bậc thang” hữu ích cho đồng đội.
Một thanh niên với sức chống đỡ tốt đã trở thành “bậc thang” hữu ích cho đồng đội.
Ba người đàn ông cùng nâng một đồng đội lên cột mỡ.
Ba người đàn ông cùng nâng một đồng đội lên cột mỡ.
Nhiều phần thưởng hấp dẫn như hàng điện tử, thực phẩm hay những chiếc xe đạp luôn chờ đợi các đội chơi khi họ leo tới đỉnh cột.
Nhiều phần thưởng hấp dẫn như hàng điện tử, thực phẩm hay những chiếc xe đạp luôn chờ đợi các đội chơi khi họ leo tới đỉnh cột.
Nhiều đội đã  thu hết
Nhiều đội đã thu hết "chiến lợi phẩm" trên đỉnh cột, trong khi các đội khác vẫn đang nỗ lực không ngừng. 
Một người đàn ông dùng chân đẩy chiếc xe đạp, phần thưởng lớn nhất trong cuộc thi, xuống dưới đất.
Một người đàn ông dùng chân đẩy chiếc xe đạp, phần thưởng lớn nhất trong cuộc thi, xuống dưới đất.
Đồng đội của anh chờ sẵn phía dưới để đón phần thưởng lớn sau những nỗ lực tuyệt vời của tất cả các thành viên.
Đồng đội của anh chờ sẵn phía dưới để đón phần thưởng lớn sau những nỗ lực tuyệt vời của tất cả các thành viên.
Phụ nữ và trẻ em cổ vũ phần thi của các đội chơi.
Phụ nữ và trẻ em cổ vũ phần thi của các đội chơi.
Nhiều đứa trẻ bật khóc vì thấy người thân của chúng nhăn mặt vì đau đớn. Phóng to
Nhiều đứa trẻ bật khóc vì thấy người thân của chúng nhăn mặt vì đau đớn.

Ảnh: AP



**********************

Những đám cưới độc đáo nhất thế giới

Những đám cưới được tổ chức trên không, dưới nước, trong nhà băng, hay cô dâu chú rể biến thành 'Chàng chằn tinh Shrek và nàng Fiona'... 
1-9636-1408351942.jpg

Cô dâu Xie Qiyun mặc chiếc váy cưới dài 210 m với chú rể Ngô Tôn tại vườn hoa hướng dương tại Quảng Châu, Trung Quốc, 9/10/2007. Chiếc váy cưới nặng hơn 99 kg.

2-2592-1408351943.jpg

Cặp mới cưới Akemi (trái) và Hiroshi Matsuoka đi bộ qua tuyết sau lễ cưới của họ trong nhà thờ làm bằng đá tại làng "lều tuyết" trên hồ Shikaribetsu, ở hòn đảo phía bắc Hokkaido, Nhật Bản, vào ngày Valentine năm 2007. 

3-1913-1408351943.jpg

Jiang Dezhang, 27 tuổi, hôn cô dâu của mình là Tie Guangju, 26 tuổi, từ tầng thượng của tòa nhà trong lễ cưới tại Côn Minh, Trung Quốc, vào ngày 28/8/2007.

4-9204-1408351943.jpg

Rick Harker, 64 tuổi và Marlene Hoar, 55 tuổi, leo xuống dật lùi trên một tòa nhà chọc trời như một phần nghi lễ đám cưới của họ vào ngày 15/9/2009 tại Vancouver, British Columbia. 

5-3403-1408351943.jpg

Hươn 200 cặp đôi tổ chức lễ cưới trong bể bơi vào ngày Valentine năm 2013 ở Lima, Peru.

6-6379-1408351943.jpg

Sandra Eens và Jeroen Kippers, đã kết hôn trên một khung cáp treo cao khoảng 40 m so với mặt đất tại một căn cứ quân sự ở Sint Truiden, Bỉ, ngày 16/10/2008.

7-5663-1408351943.jpg

Đám cưới cóc được xem là nghi thức để chấm hết những ngày tháng khô hạn ở Rajasthan. Người ta tin rằng, khi đám cưới cóc được tổ chức, thần mưa Barun Devata sẽ cảm thấy hài lòng và mang mưa tới vùng Jodhpur, Rajasthan, Ấn Độ. 

8-9907-1408351944.jpg

Mục sư Darrell Best làm đám cưới trên chiếc xe cưới di động ở Shelbyville, Illinois, Mỹ, tháng 5/2010.

9-9844-1408351944.jpg

Chú rể đóng vai Elvis hát bài Beth Cates và cô dâu Erik Berntsen (giữa) khi họ kết hôn trên một chiếc Cadillac màu hồng tại Little White Wedding Chapel ở Las Vegas vào ngày 7/7/2007. Beth quyết định mặc bộ bikini màu hồng làm váy cưới vì thời tiết nóng gần 40 độ C.

10-1210-1408351944.jpg

Năm 2009, cặp đôi Erin Finnegan và Noah Fulmor đã tổ chức đám cưới không trọng lực trên bầu trời. Họ đã thuê chiếc Boeing đặc biệt 727-200, cùng sự giúp đỡ của các phi hành đoàn, cô dâu chú rể đã thực hiện đám cưới với độ cao hàng nghìn mét so với mực nước biển.

11_1408345936.jpg

Sorawich Changtor, 28 tuổi và cô dâu là Rungnapa Panla, 30 tuổi, tìm cách chạy thoát khỏi một người đàn ông ăn mặc như cướp biển trong lễ cưới, thuộc hoạt động vui chơi do khu nghỉ dưỡng tổ chức trước Ngày Valentine ở tỉnh Prachin Buri, Thái Lan, 13/2/2013. 

12_1408345936.jpg

Duncan Thompson và Sammi Gardiner là những fan cuồng film "Chiến tranh giữa các vì sao", họ đã hóa thân thành nhân vật Han Solo và công chúa Leia để kết hôn tại Anh.

13_1408345936.jpg

Cặp đôi Fang Jing và chồng Zhao đã có những bức ảnh đám cưới độc nhất vô nhị, khi họ treo lơ lửng trên vách đá tại Liễu Châu, Trung Quốc, ngày 26/10/ 2013.

14_1408345936.jpg

Ba cặp vợ chồng cùng tổ chức đám cưới trên thuyền ngoài biển Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, phía bắc của Trung Quốc vào ngày 13/6/2011.

15_1408345936.jpg

Goths Tony và Angela Lightowler chụp ảnh đám cưới sau khi thề ước tại St Mary - Giáo Hội Đức Trinh Nữ ở Whitby, Anh, ngày 27/10/2007. Họ đã kết hôn được 2 năm rưỡi nhưng quyết định thề ước thêm một lần nữa theo phong cách Gothic.

16_1408345936.jpg

Một cặp vợ chồng làm lễ rước dâu thành cuộc diễu hành bằng máy xúc đất trên khắp đường phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc. Chú rể Zhang Zongqiang và cô dâu đứng ở đầu xe và theo sau là 6 chiếc xe khác được trang trí ruy băng và bóng bay, thu hút sự chú ý của người đi đường.

17_1408345936.jpg

Bạn bè và gia đình tham dự lễ cưới của Fred Sharman, 69 tuổi, và Chrissie Holmes, 51 tuổi, theo phong cách bản địa của họ ở Hampshire, Anh, ngày 11/10/2011. 

18_1408345936.jpg

Yelena Babkini và chồng Boris trao nhau nụ hôn thắm thiết khi họ đi qua công viên Gorky bằng xe đạp sau khi tổ chức hôn lễ tại Moscow, Nga, 15/8/2013.

19_1408345936.jpg

Một cặp vợ chồng chuẩn bị vào nhà nguyện băng cho đám cưới của họ tại làng băng Alpha khu resort Tomamu ở hòn đảo phía bắc Hokkaido của Nhật Bản vào 6/2/2008.

20_1408345936.jpg

Một cặp vợ chồng mới cưới ở Trung Quốc nổi bật với hình ảnh cô dâu mặc chiếc váy cưới dài gần 30 m ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, ngày 1/5/2005.

21_1408345947.jpg

Yevgeni Okayevich và cô dâu Galina Grann cùng lái xe tới đám cưới của họ ở trung tâm Kiev, Ukraine, vào ngày 5/7/2008.

22_1408345947.jpg

Chú rể Wu Chunpeng và cô dâu Tang Mei đã tổ chức đám cưới dưới nước ở Nam Kinh, Trung quốc, vào ngày 1/8/2010. Cặp đôi chọn tổ chức đám cưới dưới nước vì muốn lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn khi hai người gặp nhau tại bể bơi.

23_1408345947.jpg

Cặp đôi Jamie Ng và Horlick Ng tổ chức đám cưới tại tàu điện ngầm ở Hong Kong, Trung Quốc theo phong cách "Hello Kitty", vào ngày 14/2/2007.

24_1408345947.jpg

Chú rể Tanapatpurin Samangnitit, 40 tuổi và cô dâu Sunantaluk Kongkoon, 26 tuổi, nằm ​​vào một chiếc quan tài trong lễ cưới của mình tại chùa Wat Takien ở tỉnh Nonthaburi, ngoại ô Bangkok, Thái Lan vào ngày Valentine.

25_1408345947.jpg

Cô dâu Welly và chú rể Melissa Coleman đóng vai là ngư dân tại đám cưới theo chủ đề biển của họ ở nhà thờ St Julian của Norwich, Anh, 22/7/2011.

26_1408345947.jpg

Darren McWalters và Katie Hodgson đã có lời thề đám cưới của họ trên đôi cánh của hai chiếc máy bay tại sân bay Rencomb ở Cirencester, Anh vào ngày 5/8/2008.

27_1408345947.jpg

Christine Tallulah và Øystein Kvanneid tổ chức đám cưới trên sân khấu tại Liên hoan Roskilde 2013 tại Roskilde, Đan Mạch. Tất cả mọi người tại lễ hội được mời tham gia vào tiệc cưới.

28_1408345947.jpg

Tracey Williams, 33 tuổi, and chồng Viv, 53 tuổi, kết hôn trong trang phục của chàng chằn tinh Shrek và nàng Fiona, tại Bridgend, miền Nam xứ Wales vào ngày 9/5/2010. Vì họ đã cùng nhau xem bộ phim Shrek trong ngày hẹn hò đầu tiên. 

29_1408345948.jpg

Cô dâu mặc trang phục truyền thống đi xe xích lô với chú rể của mình trong một đám cưới tập thể tại Makassar, Indonesia, ngày 9/6/2007.

Ốc Sên



*********************

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 5

Hết

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 6

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 7

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 8

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 9

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 10

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 11

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 12

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 13

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 14

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 15

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 16

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 17

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 18

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 19

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 20

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 21

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 22

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 23

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 24

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 25

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 26

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 27

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 28

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 29

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 30



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 26- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Panjat pinang là một trong số những hoạt động kỳ lạ nhất trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Quốc gia Đông Nam Á tuyên bố giải phóng đất nước khỏi thực dân Hà Lan vào ngày 17/8/1945
***************************

Vợ thiếu tá CSGT bị bắn chết đòi bồi thường 3 tỷ

- Sáng 26/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử vụ án hình sự gây chấn động dư luận đối với bị cáo Ngô Văn Vinh (SN 1975, nguyên đại úy CSGT, trạm CSGT Suối Tre, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt công an tỉnh Đồng Nai).

* Nhấn F5 để cập nhật...

Hình ảnh tại phiên xử nguyên đại uý CSGT bắn chết sếp

Sáng 26/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử vụ án hình sự gây chấn động dư luận. Những hình ảnh tại phiên xử nguyên đại uý CSGT bắn chết sếp tại Đồng Nai được ghi nhận.

Bị cáo bị đưa ra xét xử về tội “Giết người trong trạng thái bị kích động mạnh” mà nạn nhân chính là cấp trên của Vinh.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Bị cáo được đưa đến tòa.

8 giờ sáng nay, chủ tọa phiên tòa là Thẩm phán Trần Thanh Tùng bắt đầu phàn xét hỏi đối với bị cáo Ngô Văn Vinh.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13 giờ ngày 22.9.2013, thiếu tá Sơn cùng Trương Thành Chí (Trúc) cùng một số người bạn đến quán karaoke Hân Linh (phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) để hát.

Tại đây nhóm ông Sơn gặp nhóm Ngô Văn Vinh, Cường, Long (đều là cán bộ Trạm CSGT Suối Tre) cũng đang hát karaoke nên ông Sơn mời nhóm Vinh sang phòng mình giao lưu.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Bị cáo Ngô Văn Vinh tại phiên tòa
 

Trong cuộc nhậu, giữa Vinh và Chí xảy ra mâu thuẫn nên Vinh bị Chí dùng ly bia đập vào sống mũi gây chảy máu.

Khi bị Chí đánh, Vinh đã to tiếng với ông Sơn và cho rằng ông Sơn bênh vực người ngoài, không bảo vệ đồng nghiệp rồi đấm vào cổ ông Sơn sau đó bỏ về cơ quan.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Hội đồng xét xử.

Về đến trạm CSGT Suối Tre, Vinh lên phòng ở tập thể lấy khẩu súng K59 cầm trên tay rồi quay xuống tầng một, đến phòng nghỉ của ông Sơn đập cửa gọi.

Lúc này anh Trương Học Lâm (là người giữ xe tại Trạm CSGT Suối Tre) đang ngủ trong phòng ra mở cửa thì thấy Vinh đang cầm trên tay một khẩu súng và nói với Lâm điện thoại kêu anh Sơn về gấp.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, ông Sơn về đến trạm CSGT Suối Tre. Do trước đó Vinh gọi điện đòi giết anh Sơn nên về tới Trạm, anh Sơn đi lên phòng gặp Vinh. Thấy vậy Lâm và Chí đi theo sau để can ngăn.

Bước vào trong phòng, ông Sơn thấy Vinh đang nằm trên giường nên bước đến hỏi: “Vinh đen, mày kiếm tao, mày ngon mày bắn tao đi?” đồng thời đấm vào mặt vào đầu Vinh ba cái làm chảy máu. Vinh bị đánh úp ở nên lấy khẩu súng ở đầu giường ra.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Luật sư trao đổi với bị cáo Vinh trước phiên xét xử.

Thấy vậy, Sơn xông vào vật Vinh xuống để tước súng. Thấy hai bên đánh và vật nhau, anh Đoàn Thanh Phú ngồi ở giường kế bên vào can ngăn. Trong lúc anh Sơn và Vinh giằng co thì súng nổ hai phát, trong đó một phát trúng vào hông anh Phú. Lúc này, anh Lâm và Chí cũng xông vào hỗ trợ cho anh Sơn. Anh Phú bị thương nên bò từ từ ra ngoài.

Vinh bắn thêm hai phát đầu đạn găm lên trần nhà. Ông Sơn và Vinh tiếp tục giằng co, Vinh bắn thêm hai phát nữa trúng vào người ông Sơn, làm nạn nhân gục xuống nền nhà.

Anh Lâm xông vào chụp tay Vinh giằng khẩu súng để Vinh không bắn nữa, hai bên giằng co qua lại thì súng nổ thêm hai phát nhưng không trúng ai. Khi thấy súng của Vinh đã hết đạn và rớt xuống nền nhà thì Lâm buông Vinh.

Ngay khi xảy ra vụ việc, mọi người đã tiến hành đưa ông Sơn, anh Phú và Vinh đi bệnh viện cấp cứu. Đến tối cùng ngày thiếu tá Sơn tử vong. Kết quả giám định pháp y xác định anh Phú bị thương tật tỉ lệ 15%, Vinh bị 40%.

3 CSGT chết và bị thương sau vụ nổ súng

Chiều 21/9, tại Trạm Kiểm soát giao thông Suối Tre (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) xảy ra vụ nổ súng làm 1 thiếu tá phó trạm tử vong và 2 CSGT bị thương nặng.

10h, trước lời xét hỏi của chủ tọa phiên tòa về việc Vinh dùng súng bắn ông Sơn tử vong, Vinh bắt đầu trả lời vòng vo, chối tội.

Vinh cho rằng, do đang cầm súng và đã lên đạn nên sợ bị ông Sơn và những người khác trong cuộc giằng co, cướp súng bắn lại nên đã liên tục bóp cò để súng nổ hết đạn.

Khi chủ tọa đưa bút lục lời khai có chữ ký cuả Vinh về quá trình vụ việc thì Vinh phản bác rằng, những lời khai đó được viết trong lúc tinh thần không ổn định, mơ màng nên có phần chưa chính xác.

Bị cáo Vinh nói: "Lúc cơ quan công an lấy lời khai, tôi đang trong trạng thái mơ màng. Tôi cảm thấy mình đang bay bổng trên mây để tránh những làn đạn".

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Nhân chứng Trần Ngọc Lâm được chủ tọa gọi lên để làm rõ hành vi của Vinh nổ súng làm ông Sơn tử vong

10 giờ 40 phút, chủ tọa phiên tòa cho gọi nhân chứng Trương Ngọc Lâm lên đối chứng. Ông Lâm khẳng định Vinh đã dùng súng bắn nhiều phát đạn trúng ông Sơn làm ông này tử vong sau đó.

Nghe nhân chứng Lâm khẳng định như vậy, bị cáo Vinh nói rằng: "Bị cáo bị giam trong buồng giam thiếu ô xi nên đầu óc lú lẫn, không nhớ những tình tiết đó".

Phiên tòa đang tiếp tục diễn ra với phần tranh luận. Bị cáo Vinh luôn tìm cách chối lỗi.

11 giờ 25 phút, thời gian làm việc buổi sáng kết thúc nên chủ tọa phiên tòa cho tạm ngưng.

14h, phiên tòa tiếp tục phần tranh luận. 

Cũng như phiên xử buổi sáng, có rất đông người dân ngồi kín phòng xử án để theo dõi phiên tòa. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Bị cáo Ngô Văn Vinh tại phiên tòa chiều nay Ảnh: Dũng Hoàng

14h10, phiên tòa tiếp tục xét xử với phần xét hỏi các cá nhân liên quan vụ việc.

HĐXX đã hỏi thượng úy Phú về chi tiết Thiếu tá Sơn đi vào trạm và có đấm vào mặt Đại úy Vinh hay không thì nhận được câu trả lời là có đấm 1 hay 2 cái gì đó.

Và thượng úy này không can vì chưa biết ai đúng ai sai.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Trương Thành Chí (bạn Thiếu tá Sơn) đang trả lời tòa Ảnh: Dũng Hoàng

14h30, Tòa tiếp tục hỏi anh Đoàn Thanh Phú, một trong những cán bộ bị trúng đạn của Vinh về việc có được dùng súng khi đi tuần tra hay không và công cụ hỗ trợ sau khi đi làm về do cơ quan hay cá nhân cất. 

Anh Phú khẳng định, anh đang thay đồ quân phục trong phòng thì thấy Sơn đi về phía giường của bị cáo Vinh và Sơn nói: “Vinh đen, mày ngon thì bắn tao đi”, vừa nói xong, Sơn lao tới đánh vào mặt Vinh.

Thấy hai người giằng co thì anh Phú có ý khuyên can nhưng bất ngờ bị trúng đạn.

"Ngay khi bị thương, tôi đau quá và bò ra ngoài. Bị trúng đạn nhưng tôi không nhìn thấy Vinh cầm súng" - anh Phú khẳng định. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Thượng úy Phú đang trả lời thẩm vấn của Tòa  Ảnh: Dũng Hoàng

14h35, chủ tọa thẩm vấn người đi tuần hôm xảy ra sự việc cùng với Vinh là Hảo. Anh này cho biết, thấy Vinh máu mũi chảy, có hỏi nguyên nhân vì sao thì Vinh trả lời "bị té".

Anh Hảo xác nhận, lúc vào phòng thay đồ có nghe Sơn nói: 'Tao nè Vinh đen, giỏi thì bắn tao đi'".

“Tôi nghe Vinh hét lên "sao mày bênh nó" thì bị Sơn đấm vào mặt. Lúc đó Phú đến can khi Vinh và Sơn vật nhau. Tôi không thấy súng nhưng chưa đầy phút sau thì nghe súng nổ hai phát, sau đó Phú bị thương, gục xuống" – lời anh Hảo

15h, HĐXX xét hỏi anh Long, đồng nghiệp của bị cáo Vinh. Tại phiên tòa, anh Long thuật lại vụ việc: “Vinh nói với tôi là sẽ dùng súng bắn Sơn nhưng tôi không tin và gọi điện về cho mọi người để hỏi thăm vụ việc. Khi Sơn đang tính tiền thì Vinh gọi điện cho Sơn nhưng tôi biết có vấn đề nên tôi khuyên ngăn Sơn không nên về.

Khi đưa Sơn về tới trạm thì tôi quay về nhưng vừa đi ra cổng thì nghe tiếng súng nổ. Tôi chạy vào trong thì thấy mọi người chạy tóan loạn và bảo Sơn bị Vinh bắn chết. Tôi không hiểu tại sao lại xảy ra sự việc như vậy”.

15h20, bà Nguyễn Thị Bích Vân (vợ nạn nhân Sơn - đại diện bên bị hại) trả lời HĐXX rằng, đang ở nhà thì nghe mọi người báo tin chồng bị Vinh sát hại. Từ ngày xảy ra vụ việc, bên bị cáo Vinh không đến thắp hương, động viên cũng không đền bù tiền bạc hay vật chất gì.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Vợ con nạn nhân Sơn tại tòa - Ảnh: Dũng Hoàng

15h30, bà Nguyễn Thị Bích Vân đề nghị trước tòa: “Tôi đề nghị HĐXX xử bị cáo Vinh đúng tội và buộc bị cáo phải chịu trách nhiệm về những gì bị cáo đã gây ra”.

Tiếp đó bà Vân yêu cầu bị cáo bồi thường 3 tỷ đồng, là tiền hỗ trợ ma chay, thiệt hại, tinh thần, vật chất. 

Tòa hỏi Thượng úy Phú, người bị thương tích 15% về đề nghị bồi thường. Ông Phú yêu cầu bị cáo bồi thường 200 triệu đồng tiền chữa trị vết thương. 

15h35, đại diện VKSND xét hỏi đối với nhân chứng Trương Ngọc Lâm, người ở chung phòng với nạn nhân Sơn tại trụ sở Trạm CSGT Suối Tre.

Anh Lâm thuật lại: “Tôi xuống lầu, thấy anh Sơn về nên tôi can ngăn anh Sơn, không cho anh Sơn lên lầu nhưng anh Sơn vẫn vùng vằng đi lên để gặp Vinh. Trước đó, bị cáo Vinh hung hăng, chĩa súng vào người tôi và bắt tôi bấm máy gọi anh Sơn về gấp”.  

Vụ nổ súng tại trạm CSGT: Cách chức Trưởng, Phó trạm Suối Tre

 Liên quan đến vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai - PC 67) khiến một thiếu tá tử vong, Trưởng và Phó trạm vừa bị kỷ luật cách chức.

15h40, luật sư bào chữa cho bị cáo Ngô Văn Vinh tiến hành thẩm vấn đối với nhân chứng Phạm Lê Ngọc Long để làm rõ vụ việc.

Tại đây, nhân chứng Long trả lời, đi sau lưng anh Sơn, khi xảy ra sự việc thì cùng anh Cường nhảy vào can ngăn.

Anh Long cũng thừa nhận, tại phòng hát karaoke (nơi bắt đầu xảy ra mâu thuẫn giữa Vinh và Chí (bạn ông Sơn- pv), Long thấy Chí dùng ly bia đánh thẳng vào mặt anh Vinh nên mọi người đã lao tới can ngăn.

Cuộc nhậu sau đó kết thúc và Vinh cùng một số bạn của Vinh bỏ về. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Luật sư thẩm vấn bị báo về nguồn gốc khẩu súng K59 Ảnh: Dũng Hoàng

15h55, luật sư đại diện cho bị hại thẩm vấn bị cáo Vinh: “Bị cáo được phép sử dụng súng trong trường hợp nào?”.

Bị cáo Vinh trả lời: “Bị cáo được quyền sử dụng súng để thi hành nhiệm vụ, trấn áp tội phạm”.

Bị cáo thừa nhận, khi xảy ra vụ việc bị cáo không nhớ trong súng còn bao nhiêu viên đạn và không biết mình đã bắn bao nhiêu viên.

Về nguồn gốc cũng như giấy phép của khẩu súng K59, bị cáo Vinh nói súng không được cấp phép và được cấp trong đợt tấn công trấn áp tội phạm. 

Trước khi xảy ra vụ việc, giữa bị cáo Vinh và bị hại Sơn chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Khi xảy ra xô xát, bị cáo rút súng ra rồi chĩa lên trời và súng nổ, bị cáo không biết là đạn trúng trần nhà hay trúng chỗ khác. Sau khi bị Chí đánh ở quán Karaok, Vinh về phòng và ngủ thiếp đi, đến khi Sơn về thì Vinh tỉnh giấc và bị Sơn đánh.

Trả lời luật sư, bị cáo Vinh tiếp tục không thừa nhận việc bắn vào nạn nhân Sơn: “Bị cáo chỉ hướng lên nhà và bắn 2 phát bắn chỉ thiên để mọi người giãn ra thôi, sao nói là bắn Sơn được...”. 

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Đại diện VKS trình bày quan điểm về vụ án

- Ảnh: Dũng Hoàng

16h15, chủ tọa phiên tòa tuyên bố chấm dứt xét hỏi và chuyển sang phần tranh luận tại tòa. 

Bắt đầu là quan điểm của đại diện VKS. 

Theo VKS, sở dĩ bị cáo Vinh gây án là do xuất phát từ hiểu lầm giữa Trúc và Vinh. Mâu thuẫn bộc phát dẫn đến cái chết của thiếu tá Sơn và khiến 1 khác bị thương tích, việc này có phần lỗi của nạn nhân, lúc đó Vinh đã về nghỉ nhưng Sơn xông về phòng đánh Vinh dẫn đến ức chế và nổ súng.

Căn cứ tài liệu trong hồ sơ, kết quả giám định, lời khai nhân chứng, đại diện VKS cho rằng đủ cơ sở kết luận Ngô Văn Vinh có hành vi giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Từ đó, VKS đề nghị tòa tuyên phạt bị cáo 24-30 tháng tù.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai

Bị cáo Ngô Văn Vinh đang nghe phần bào chữa của vị luật sư  

Trước đề nghị này, luật sư bào chữa cho bị cáo Vinh đã xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Luật sư bào chữa bị cáo Vinh cho rằng: "Hậu quả vụ việc là do Vinh bị kích động mạnh, hơn nữa, ngay khi phát hiện ông Sơn bị thương, Vinh đã ôm ông Sơn và tiến hành đưa ông Sơn đi bệnh viện cấp cứu. Điều này chứng tỏ Vinh không có ý định giết người mà trong quá trình xô xát đã xảy ra nổ súng khiến nạn nhân tử vong".

Luật sư này cho rằng, Vinh là người chưa có tiền án, tiền sự. Trước khi xảy ra vụ việc, Vinh có nhân thân tốt, cán bộ tốt luôn hoàn thành nhiệm vụ nên mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Cũng tại phiên tòa, bị cáo Vinh đã nói lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân Sơn và các đồng nghiệp khác. 

16h45, luật sư bào chữa bên bị hại cho rằng mức án mà VKSND đưa ra chưa tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo đồng thời yêu cầu VKSND nhìn nhận sự việc 1 cách khách quan.

Theo luật sư này, hành vi của Vinh là hành vi giết người có chủ đích. Vì trước đó, Vinh đã sử dụng súng quân dụng, lên đạn, để dưới gối và nằm chờ Sơn về để ra tay. Bị cáo bị truy tố về tội Giết người trong trạng thái kích động mạnh là chưa đủ và đề nghị VKSND truy tố thêm về tội sử dụng vũ khí quân dụng trái mục đích.

trạm CSGT, Suối Tre, nổ súng, bắn chết, đại úy, Đồng Nai
Toàn cảnh phiên tòa buổi chiều. (Ảnh: Dũng Hoàng)

Luật sư cho rằng, hồ sơ cho thấy Cơ quan điều tra và Viện KSND vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng.

Cụ thể khẩu súng K59 không rõ hiệu. Theo quy định thì phải chuyển cho tòa án xem xét nhưng lại chuyển cho Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Đồng Nai (PC67) là vi phạm quy định của pháp luật về xử lý vật chứng. Số hiệu khẩu súng cũng không khớp ở các văn bản…

17h, Luật sư đề nghị HĐXX trả hồ sơ cho CQĐT để điều tra tội giết người.

Tuy nhiên, theo VKS, cáo trạng đã truy tố đúng người đúng tội. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, cơ quan tố tụng đã có sai sót về số hiệu khẩu súng (do trời tối nên đọc sai – P.V); riêng về xử lý vật chứng, VKS khẳng định cơ quan điều tra trả lại cho PC67 là đúng quy định. 

17h30, chủ tạo phiên tòa thông báo chấm dứt phần tranh luận, tạm nghỉ phiên xét xử để HĐXX tiến hành nghị án.

Trước đó bị cáo Ngô Văn Vinh từ chối nói lời sau cùng.

* Tiếp tục cập nhật...



*******************

Nữ đại gia U50, cuối đời thê thảm vì tình - tiền

- Nhiều nữ đại gia rơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí phải chết... cũng chỉ vì ham tiền, lụy tình.

Câu chuyện nữ giám đốc ở Bình Dương chết cùng người tình trên chiếc ô tô hiệu Toyota Fortuner, người dính đầy máu và có nhiều vết đạn, đang gây xôn xao dư luận. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú TP.HCM). Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Thời muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Tú nên đã bị Tú bắn chết rồi tự sát.

Chị Thời vốn là giám đốc một công ty chuyên sản xuất kinh doanh bao bì, được đánh giá là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt... Nhiều năm trước khi lấy chồng, chị Thời có thời gian làm chung công ty với anh Tú.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Hiện trường vụ án nữ giám đốc chết cùng người tình trên ôtô

Gần đây, anh Tú kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa. Đặc trưng công việc khiến anh Tú và chị Thời thường xuyên gặp gỡ. Thấy chị Thời đơn thân (năm 2010, chồng chị Thời đã qua đời vì bạo bệnh), anh Tú nảy sinh tình cảm. Chị C, vợ anh Tú cho biết có biết chuyện này nhưng không làm lớn chuyện. Chị C. khẳng định chị Thời không muốn “đến” với chồng mình còn anh Tú thì không muốn cắt đứt quan hệ. Chị C. đau đớn vì sự ra đi đột ngột của chồng nhưng cũng thương xót đến sự đoản mệnh của chị Thời.

Nữ đại gia bị “phi công trẻ” lừa cả tình, tiền

Mới đây, chị Nguyễn Thị N (SN 1972, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) làm đơn tố cáo đã nhiều lần bị người tình trẻ lừa chiếm đoạt hàng tỷ đồng. Sau khi “no xôi, chán chè”, gã “phi công” đã cao chạy xa bay.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Chị Nguyễn Thị N kể lại chuyện bị “phi công trẻ” lừa tình.

Theo chị N, cuối năm 2010, chị và Đỗ Văn T (SN 1975, trú tại Nam Định) quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Chị N là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo nhưng cuộc sống vợ chồng lại không hạnh phúc. Thời điểm quen biết T, chị N đã ly dị chồng. Được chị N nhận vào làm, thời gian đầu, T tỏ ra rất chăm chỉ, ít nói, đặc biệt rất biết chiều lòng khách. T dần lấy được niềm tin nơi bà chủ trẻ, đi giao dịch ở đâu chị N cũng đưa T đi cùng.

Thấy chị N thiếu thốn tình cảm, T ngỏ lời yêu thương. Trước những lời nói như rót mật vào tai, hơn nữa cũng cần có một người đàn ông làm chỗ dựa nên chị N đã chấp thuận tình cảm. Từ đấy, T chuyển hẳn về ở cùng nhà với mẹ con chị N. Sau nhiều lần bị người tình mang tài sản đi cầm cố, vay nhiều không trả, chị N mới tìm hiểu thì được biết lý lịch không mấy tốt đẹp của T.

Nữ tỷ phú xứ Huế bị Việt kiều rởm lừa đến 'tán gia bại sản'

Công an TP. Huế đang tiến hành điều tra hành vi có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Đặng Đình Trung Việt (43 tuổi, phường Phú Nhuận, Thừa Thiên-Huế). Nạn nhân của Việt là chị Phan Thị Tố N (32 tuổi, TP Huế). Chị N được biết đến là một doanh nhân thành đạt với các cửa hàng shop áo quần thời trang. Thế nhưng, gã chụp ảnh dạo đội lốt Việt kiều này đã làm cho nữ đại gia xứ Huế phải trắng tay, đi ở thuê…

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Nét cao bồi và đẹp trai của Việt kiều rởm làm xiêu lòng nữ đại gia cố đô.

Chị N cho biết, tình cờ trong lần học lái xe ô tô với Việt, chị có tình cảm với đối tượng này. Gặp được chị N, Việt như người “chết đuối vớ được cọc” vì thời gian đó Việt vỡ nợ, giang hồ lục tung đất cố đô để tìm.Trong gần hai năm chung sống, chàng rể hờ rất giỏi lấy lòng gia đình nhà N. Thấy con rể hờ túng tiền lại chưa bán được nhà nên bà Vân, mẹ chị N, không chút đắn đo cho Việt mượn 1 cây vàng và 110 triệu tiền mặt.

Mỗi tháng, chị N trả nợ ngân hàng cho Việt 10 triệu đồng, thế nhưng chưa thấm vào đâu với số nợ khổng lồ của Việt. Chị N đã phải đứng ra thế chấp nhà trả nợ, nuôi ba đứa con cho Việt… Việt còn lấy 4 chiếc xe máy đắt tiền của gia đình chị N đem cầm lấy tiền. Từ khi “nuốt trọn” đống tài sản lớn của gia đình chị N, Việt biến mất tăm không một dấu vết.

Nữ đại gia phá sản vì mê trai


Theo trang Ngôi sao, do chồng yếu sinh lý, chị Trần Thị Hiền (SN 1975, ngụ xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) đã lén lút quan hệ với bạn thân của chồng. Cuộc tình vụng trộm kéo dài mà người chồng hầu như không mảy may ngờ vực. Chồng chị thường xuyên ra cửa hàng nội thất trông nom, để vợ và người bạn chí cốt ở nhà “làm sổ sách”. Nhờ nữ đại gia này, người tình của chị từ chỗ là đại lý bán than bình thường, trở thành một người cầm đồ có của ăn của để.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ
Ảnh minh họa

Năm 2008, chị Hiền bỏ 8 tỷ đồng mua một cửa hàng bán cà phê lớn ở Tây Ninh, lãi hàng tháng thu về hàng trăm triệu đồng. Cũng từ đây, chị thường giấu chồng mua đồ cho "bồ", khi là chiếc dây chuyền bằng vàng đến 5 cây, khi là xe SH đời mới…

Trong công việc làm ăn chung, chị cũng không ít lần giấu chồng, “giải vây” cho người tình vì anh ta thường xuyên nói tính nhầm tiền gây thất thoát hàng trăm triệu đồng. Chị cũng cho người tình vay rất nhiều tiền. Nhưng anh ta không trả mà còn rắp tâm lừa gạt khiến gia đình chị lao đao, hàng xóm chê cười.

Hoa hậu quý bà từ đại gia thành siêu lừa

Từ một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh và cả trong những cuộc thi nhan sắc, song sự nghiệp của Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Trương Thị Tuyết Nga đã trượt dài bởi những sai phạm pháp luật mà bà liên tục vướng phải.

quý-bà, nữ-đại-gia, tình, tiện, đi-tù, mất-nghiệp, mê-trai, giám-đốc, ô-tô, tự-tử, cặp-bồ

Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Trương Thị Tuyết Nga từ đại gia thành siêu lừa

Bà Nga dính dáng tới không ít những bê bối kể cả trong các cuộc thi nhan sắc cũng như trong công việc làm ăn, từ việc bị kiện cáo, bị tố lừa đảo, những lần bị ra lệnh cấm xuất cảnh, bị con nợ réo đòi, tố cáo làm ăn thiếu trung thực, gian lận trong mua bán bất động sản…

Đỉnh cao của những bê bối này chính là việc ngày 27/4/2013, bà Nga bị bắt tạm giam, sau đó bị truy tố về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo kết quả điều tra được cơ quan chức năng tiến hành, hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bà Nga được thể hiện hết sức tinh vi. Những hành vi phạm pháp của người đàn bà đẹp này chắc chắn sẽ phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc của pháp luật

Hạnh Nguyên(tổng hợp)



*****************

Người Hàn Quốc có thể ‘tuyệt chủng’ vào năm 2750

Một nghiên cứu mới công bố của Quốc hội Hàn Quốc cho thấy người nước này sẽ “tuyệt chủng” trong năm 2750 vì tỷ lệ sinh liên tục sụt giảm.

Người Hàn Quốc có thể ‘tuyệt chủng’ vào năm 2750
Tỷ lệ sinh sụt giảm đe dọa nghiêm trọng sự tồn tại của dân tộc Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Cơ quan nghiên cứu của Quốc hội Hàn Quốc (NARS) tuyên bố, nếu Seoul không có các biện pháp ngăn sụt giảm tỉ lệ sinh, người Hàn Quốc sẽ "tuyệt chủng" trong 7 thế kỷ tới. Hiện nay, tỷ lệ sinh trung bình của một phụ nữ Hàn Quốc ở dưới 1,19 con, mức thấp nhất để duy trì dân số 50 triệu người của nước này, báo Chosun Ilbo của Hàn Quốc đưa tin.

NARS cảnh báo, dân số Hàn Quốc sẽ giảm xuống 40 triệu trong năm 2056 và chỉ còn 10 triệu người trong năm 2136. Thậm chí, người Hàn Quốc cuối cùng sẽ chết trong năm 2750. Tuy nhiên, kịch bản của NARS đặt ra những trường hợp xấu nhất và hoàn toàn chưa tính tới các thay đổi có thể ảnh hưởng tới dân số như chính sách nhập cư.

Ngoài mối nguy hại của sụt giảm dân số, nghiên cứu theo yêu cầu của Yang Seung Jo, thành viên của Liên minh Dân chủ đối lập, còn chỉ rõ những thách thức mà Seoul sẽ phải đối mặt. Giống Nhật Bản, đảo Đài Loan và Singapore, Hàn Quốc sẽ phải chịu áp lực tài chính cực lớn vì chi phí y tế và trợ cấp cho người cao tuổi. 38% dân số Hàn Quốc sẽ nghỉ hưu năm 2050 trong khi tỉ lệ này đạt 39,6% ở Nhật Bản.

David Coleman, chuyên gia dân số tại Đại học Oxford, từng cảnh báo tỷ lệ sinh của Hàn Quốc quá thấp khiến sự tồn tại của dân tộc này bị đe dọa.

Trong năm 2012, nhóm nghiên cứu tại Đại học Tohoku, Nhật Bản tuyên bố đứa trẻ người Nhật cuối cùng sẽ chào đời năm 3011. Trong trường hợp xấu nhất, người Nhật sẽ tuyệt chủng trong khoảng một thiên niên kỷ tới.



*******************

10 vị trí được trả lương cao nhất tại Google

Các kỹ sư làm việc cho Google thường được ưu ái và trả lương ít nhất 110.000 USD mỗi năm, cao hơn so với nhiều vị trí khác.

Vốn là tập đoàn công nghệ, Google rất ưa chuộng tuyển dụng kỹ sư và có chính sách lương hấp dẫn đối với những nhân sự này. Ngoài ra, một số vị trí khác về nghiên cứu hay tiếp thị cũng thuộc top lương cao ở Google.

1. Kỹ sư phần mềm cao cấp

1-senior-software-engineer-6478-14087679

Thu nhập bình quân mỗi năm: 152.985 USD

Trong số các vị trí tại Google, kỹ sư phần mềm cao cấp được trả lương cao nhất. Thu nhập của họ đã tăng gấp đôi so với mức khi còn là thực tập sinh.

2. Nghiên cứu khoa học

2-research-scientist-7370-1408767989.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 135.785 USD

Trong các bộ phận, chi nhánh, Google thường xuyên tuyển các nhà khoa học để nghiên cứu cho nhiều dự án khác nhau. Ngoài ra, tập đoàn cũng áp dụng khoa học vào nhiều sản phẩm của mình.

3. Kỹ sư nghiên cứu

3-research-engineer-9590-1408767989.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 140.039 USD

Google cũng tuyển nhiều kỹ sư nghiên cứu và chủ yếu phục vụ cho mảng phần cứng của công ty.

4. Giám đốc sản phẩm

4-product-manager-6799-1408767989.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 138.951 USD

Quản lý sản phẩm là công việc quan trọng trong mọi dự án tại Google. Những người ở vị trí này phải làm việc cùng nhiều nhân sự bộ phận khác như chuyên viên bán hàng, kỹ sư phần mềm, giám đốc marketing trên từng dự án.

5. Kỹ sư nghiên cứu phần mềm

5-software-research-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 126.916 USD

Google cũng tuyển nhiều kỹ sư nghiên cứu các dự án mới để sản xuất thêm nhiều sản phẩm. Một trong số này là mắt kính có tên Google Glass.

6. Chuyên gia kiểm định độ tin cậy trang web

6-site-reliability-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 124.194 USD

Đối với một đại gia công nghệ, chuyện duy trì website hoạt động tốt là điều hết sức quan trọng. Google cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Do vậy, tập đoàn cũng sẵn lòng chi cả trăm nghìn USD mỗi năm cho vị trí này.

7. Kỹ sư bán hàng

7-sales-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 119.603 USD

Nhân sự ở vị trí này sẽ giúp đối tác của Google giải quyết các vấn đề quan trọng liên quán đến kỹ thuật và những sản phẩm đang phát triển. Theo đánh giá của Business Insider, vị trí này rất quan trọng đối với những doanh nghiệp đang phát triển ứng dụng của Google.

8. Kỹ sư phần mềm

8-software-engineer.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 118.994 USD

Tại Google, đội kỹ sư phần mềm được ví như xương sống trong cơ thể . Họ tạo ra mọi thứ và nắm rõ từng sản phẩm của Google như Android hay công cụ tìm kiếm khác.

9. Giám đốc marketing sản phẩm

9-product-marketing-manager.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 118.217 USD

Bộ phận này có trách nhiệm tìm hiểu nhu cầu khách hàng, từ đó tìm ra hướng tiếp cận cho công ty. Công việc yêu cầu nhiều về nghiên cứu, khảo sát nhưng là phần quan trọng tạo nên thành công cho Google.

10. Nghiên cứu trải nghiệm người dùng

10-user-experience-researcher.jpg

Thu nhập bình quân mỗi năm: 112.536 USD

Công việc chính của vị trí này là giúp Google hiểu rõ khách hàng đang cảm nhận ra sao về các sản phẩm của tập đoàn. Từ đó, đại gia công nghệ sẽ nắm bắt sản phẩm nào cần phải điều chỉnh hay giao diện nào đang làm người dùng khó chịu.

Tường Vi (theo B

**************

3 điểm du lịch cổ đẹp như tranh vẽ ở Nhật

Đến thăm những ngôi làng cổ vài trăm năm tuổi, bạn sẽ được tận hưởng không gian êm đềm của làng quê và khám phá lối kiến trúc truyền thống ở xứ sở hoa anh đào.

Dưới đây là 3 điểm du lịch dành cho du khách thích vẻ đẹp cổ xưa khi có dịp tới Nhật Bản.

Làng Oshino Hakkai

Cách thủ đô Tokyo chưa đầy 100 km, nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ, làng Oshino Hakkai là điểm đến thú vị đối với những du khách thích khám phá nếp sống xưa cũ còn vẹn nguyên của người Nhật.

Thăm khu làng cổ Oshino Hakkai, bạn sẽ được thư thả tản bộ trên con đường đất nhỏ, hai bên là những bụi thông xanh thẫm rất đỗi nên thơ, trữ tình, được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ xưa rêu phủ đầy mái, những mảnh vườn trồng rau, ngô và hồ nước xanh trong vắt soi hình bóng cây cổ thụ.

oshio-hakkai-3552-1407493905.jpg

Những ngày nắng đẹp, đứng ở một nơi cao ráo trong làng, bạn còn có thể nhìn thấy đỉnh núi Phú Sĩ phía đằng xa.

Điều làm du khách ấn tượng nhất khi đến đây là được thưởng thức dòng nước tinh khiết dẫn trực tiếp từ núi Phú Sĩ và ngâm đôi tay mình trong dòng nước băng giá trong vòng một phút để "nhập cảnh" trước khi khám phá vẻ đẹp thanh bình, yên ả của khu làng cổ. Những trái cây tươi ngon do dân làng trồng được cũng là thứ làm khách du lịch cảm thấy thích thú khi đến đây.

Thành phố Takayama

Còn có tên gọi khác là Hida-Takayama, thành phố Takayama (nghĩa là "ngọn núi cao") thuộc tỉnh Gifu, nằm ở trung tâm của Nhật Bản. Chính vì nằm ở trên cao và tồn tại khá cô lập so với các vùng khác nên Takayama có điều kiện để phát triển nền văn hóa riêng trong suốt hơn 300 năm qua. Không giống như các đô thị rộng lớn và nhộn nhịp khác, cuộc sống ở Takayama diễn ra chậm chạp, từ tốn như một thước phim quay chậm.

Takayama nổi tiếng với những món ăn mang đậm phong vị địa phương như sansei (rau củ vùng núi), wasakana (cá sông), thịt bò, mì soba, ramen, sake...

Takayama-6634-1407492928.jpg

Takayama là thành phố nhỏ xinh, gây thiện cảm với du khách bởi nét thanh bình, cổ kính.

Takayama có rất nhiều địa điểm cho du khách khám phá như: Bảo tàng thành phố, được xây dựng vào năm 1895, miễn phí vé tham quan từ 8h30 đến 17h hàng ngày, trừ thứ 2; Đền Sakurayama Hachimangu nổi tiếng với lễ hội Takayama Matsuri, được tổ chức từ ngày 9 đến 10/10 hàng năm và là một trong ba lễ hội đẹp nhất tại Nhật Bản; Khu chợ sáng Migayawa bên bờ sông gần trung tâm thành phố, nơi bày bán các mặt hàng thủ công truyền thống địa phương, các sản phẩm nông nghiệp tươi ngon theo mùa.

Làng Shirakawa - go

Từ Takayama, mất chưa đầy nửa tiếng để đến làng cổ Shirakawa-go ở miền Trung Nhật Bản. Du khách có thể đến làng Shirakawa bằng xe buýt theo tuyến Tokyo – Toyama – Kanazawa rồi từ đây đi xe buýt tới làng Shirakawa.

Báu vật của Shirakawa-go chính là những ngôi nhà Gasso-zukuri hơn 250 tuổi. Trong tiếng Nhật, Gassho-zukuri có nghĩa là “hình dáng như bàn tay khép vào nhau khi cầu nguyện”. Vì vậy, cấu trúc của những ngôi nhà này có phần đặc biệt với phần mái được lợp bằng cỏ tranh dày 40 - 80 cm, độ dốc lớn để che đỡ những trận cuồng nộ của thiên nhiên và những lớp tuyết phủ dày vào mùa đông. Những ngôi nhà cổ ở đây đều được xây theo hướng Bắc hoặc Nam để mùa đông ấm áp và mùa hè mát mẻ, dễ chịu.

Shirakawago-1927-1407492928.jpg

Toàn cảnh khu làng cổ từ trên cao.

Cho đến tận bây giờ, dân làng vẫn sống trong những ngôi nhà gỗ truyền thống của ông cha để lại. Vật liệu, cách xây dựng và cấu trúc căn nhà đều không hề thay đổi. Những ngôi nhà cổ ở đây thường có 3 tầng chính, gồm một tầng trệt và 2 tầng lửng. Tầng trệt mô phỏng theo kiểu nhà truyền thống của Nhật gồm phòng khách, phòng đọc, phòng thờ và những phòng riêng dành cho các thành viên trong gia đình, tầng trên cùng thường dùng để làm kho nông sản và chỗ nuôi tằm.

Ngôi làng cổ xinh đẹp này cũng chính là nơi tác giả Fujiko Fujio sáng tác những tập đầu tiên của bộ truyện tranh Đôrêmon nổi tiếng. Năm 1995, làng Shirakawa được biết đến nhiều hơn khi UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới.

Lê Thương

Ảnh: Thanh Thúy



*******************

8 điều dân Venice muốn bạn biết về thành phố của họ

Lạc lối ở Venice là điều tuyệt vời nhất và hãy nhớ thưởng thức món mì ống với mực và xốt đen.

Venice đã nổi tiếng đối với bất kỳ ai yêu mến du lịch trên thế giới. Và sau đây là những điều mà người dân Venice muốn du khách hiểu rõ hơn về thành phố quê hương họ.

1. Lạc lối là điều tuyệt diệu

Với những du khách có khả năng nhớ đường không kém gì hệ thống định vị GPS, bạn vẫn bị lạc lối trong những đường phố quanh co của thành phố. Tuy nhiên, lạc lối ở Venice lại là một điều tuyệt diệu, bởi đây sẽ là cách tốt nhất để du khách có thể khám phá những mê cũng đáng yêu. Nhược điểm cho việc đi lạc trên những con phố là sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để tìm đường về khách sạn. Tuy vậy, người dân nơi đây rất thân thiện và nhiệt tình, họ sẽ giúp đỡ ngay khi bạn cần.

venice-alley-4264-1408693418.jpg

Lạc lối ở Venice là điều tuyệt diệu nhất. Ảnh: Tourist360.

2. Chào hỏi

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với người dân địa phương, hãy chào họ "Ciao Vecchio/ Vecchia" (tạm dịch: Xin chào cậu bé/cô bé), hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần phát âm thật mềm chữ "z" trong từ "Grazie" (cảm ơn).

3. Hãy bảo vệ thành phố chúng tôi

Venice là thành phố được bao quanh bởi những kênh rạch chằng chịt và sóng nước mênh mông. Đối với người dân địa phương, nước là một phần thiêng liêng và quan trọng. Tuy nhiên nước cũng là một nguyên nhân gây ra thiệt hại cho thành phố. Khi di chuyển bằng thuyền lớn hoặc tốc độ nhanh, những đợt sóng lớn sẽ làm ảnh hưởng tới kiến trúc tòa nhà và làm hư hỏng nó. Vì vậy, người dân nơi đây khuyến khích du khách chung tay bảo vệ Venice bằng cách tuân thủ tốc độ cho phép khi đi tour trên thuyền hay sử dụng các vaporetti (xe bus dưới nước) và thuyền gỗ - những thứ có vận tốc chậm.

4. Acqua Alta

Acqua Alta (triều cường) xảy ra nhiều lần trong năm và gây ngập lụt trên quảng trường, đường phố ở Venice. Acqua Alta thường kéo dài vài giờ và sau đó nước sẽ rút đi, mọi thứ lại trở về vị trí như ban đầu.

Bạn có thể nhận được một bản đồ Acqua Alta tại văn phòng du lịch hoặc tại các nhà ga xe lửa. Điều này giúp bạn thấy các tuyến đường cao hơn và khô ráo.

v6-9353-1408693419.jpg

Acqua Alta là một hiện tượng mang tính 'đặc sản' của Venice. Ảnh: Tourist360.

5. Không đi giữa những cây cột

Người Venice khá mê tín và họ đi ngang qua quảng trường một cách rất cẩn trọng. Họ không bao giờ đi giữa cột San Todaro và cột San Marco trên Piazzetta, nơi từng đặt giàn gông cho những người bị xử tử hình. Người dân tin rằng làm điều này sẽ đồng nghĩa với việc gặp phải những điều không may mắn.

6. Cà phê đứng

Tại quán cà phê vào buổi sáng, bạn sẽ thấy người dân địa phương xếp hàng tại quầy hoặc đứng ở các bàn cao để uống cà phê. Nếu bạn lựa chọn đứng uống cà phê, bạn sẽ tiết kiệm được từ 3 - 4 lần tiền phải trả cho một ly cà phê, nhất là cà phê Cappuccino.

7. Thử các món ăn địa phương

Sẽ thật thiếu xót nếu đến Venice mà không thưởng thức các món ăn đặc trưng của Italy như pizza, mì ống với mực và xốt đen, cơm Italy với tôm và bí xanh, cá mòi ướp...

8. Napoleon không bao giờ được tha thứ

Khi quân đội của vị hoàng đế vĩ đại nước Pháp Napoleon xâm lược Venice, những nét văn hóa tinh tế của thành phố bị tàn phá không thương tiếc. Những con sư tử (sư tử có cánh là biểu tượng của Venice) được chạm trổ tinh xảo bị phá hủy. Nếu bạn được một người dân địa phương dẫn đường thăm thành phố, chắc chắn bạn sẽ được họ nhắc nhở tới điều này.

53ec0bbe976f8f2d44d5a8fa-venic-5931-3645

Sư tử có cánh là biểu tượng của Venice. Ảnh: Traveler.

Anh Minh



****************

10 thành phố bạo lực nhất thế giới

Những vụ cướp và giết người kinh hoàng thường xuyên xảy ra tại nhiều thành phố đẹp và nổi tiếng bậc nhất hành tinh.

Thành phố San Pedro Sula của Honduras đứng đầu trong danh sách các thành phố nguy hiểm nhất thế giới. Trung bình mỗi ngày 3 vụ giết người xảy ra tại thành phố này.
Theo Asia One, thành phố San Pedro Sula của Honduras đứng đầu trong danh sách các thành phố nguy hiểm nhất thế giới. Trung bình mỗi ngày 3 vụ giết người xảy ra tại thành phố này. Nó là mảnh đất béo bở cho hoạt động của thế giới ngầm.
Từ một điểm đến du lịch nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, thành phố Acapulco của Mexico trở thành nơi chôn giấu những xác chết sau các vụ tấn công của các băng đảng ma túy trên khắp đất nước. Việc phát hiện xác chết trong thành phố không phải là điều xa lạ đối với người dân nơi đây. 10 năm qua, thành phố cảng Acapulco luôn “vắng bóng” du khách nước ngoài.
Từng là điểm du lịch nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, ngày nay thành phố cảng Acapulco của Mexico trở thành nơi chôn giấu xác chết sau các vụ tấn công của băng đảng ma túy trên khắp đất nước. Việc phát hiện xác chết trong thành phố đã trở nên quen thuộc đối với người dân nơi đây. Trong 10 năm qua, rất ít du khách nước ngoài tới Acapulco.
Caracas, thủ đô của Venezuela là một trong số những nơi có tỷ lệ án mạng cao nhất trên thế giới với 122 vụ trên 100.000 dân. Tình trạng phạm tội và nghèo đói đã buộc nhiều người dân thành phố phải rời xa quê hương để tìm chốn bình an.
Caracas, thủ đô của Venezuela, là một trong số những nơi có tỷ lệ án mạng cao nhất trên thế giới với 122 vụ trên 100.000 dân. Tình trạng phạm tội của các băng đảng ma túy, các vụ xung đột trên đường phố và nạn cướp có vũ trang đã buộc nhiều người dân phải rời quê hương để tìm chốn bình an.
Distrito Central  thuộc Honduras là thành phố của bạo lực với tỷ lệ giết người cao nhất trên thế giới.  Nguyên nhân của tình trạng này là do nghèo đói cùng cực, nạn tham nhũng của chính phủ và sự lộng hành của các băng đảng mafia.
Distrito Central thuộc Honduras là thành phố của bạo lực với tỷ lệ giết người cao nhất trên thế giới. Nguyên nhân của tình trạng này là do nghèo đói cùng cực, nạn tham nhũng của chính phủ và sự lộng hành của các băng đảng mafia.
Thành phố Toronto tráng lệ của Mexico nổi tiếng với môn thể thao vua nằm trong danh sách các quốc gia có tỷ lệ phạm tội giết người cao nhất  trên thế giới.
Cảnh sát trợ giúp một người đàn ông bị thương tại thành phố Toronto của Mexico. Thành phố nổi tiếng với môn thể thao vua nằm trong danh sách các địa điểm có tỷ lệ phạm tội giết người cao nhất trên thế giới.
Mỗi năm, Maceió là thủ phủ của bang Alagoas, Brazil ghi nhận khoảng 135 vụ giết người trên tổng số 100.000 dân. Brazil cũng là quốc gia có nhiều khu vực bạo lực nhất thế giới với 14  thành phố.
Mỗi năm, Maceió, thủ phủ của bang Alagoas, Brazil ghi nhận khoảng 135 vụ giết người trên tổng số 100.000 dân. Brazil cũng là quốc gia có nhiều khu vực bạo lực nhất thế giới với 14 thành phố.
Khách du lịch luôn cân nhắc kỹ lượng trước khi ghé thăm thành phố Cali của Colombia do lo ngại về những vụ giết người và sự lộng hành của các  băng đảng ma túy.
Khách du lịch luôn cân nhắc kỹ trước khi ghé thăm thành phố Cali của Colombia do lo ngại về những vụ giết người và sự lộng hành của các băng đảng ma túy.
Tình trạng bắt cóc và cướp tài sản diễn ra thường xuyên tại thành phố Nuevo Laredo, Mexico.
Tình trạng bắt cóc và cướp tài sản diễn ra thường xuyên tại thành phố Nuevo Laredo, Mexico.
Cảnh sát trấn áp cuộc bạo loạn tại một nhà tù trong thành phố Barquisimeto, Venezuela. Nơi đây từng là điểm tham quan hấp dẫn trong mắt các du khách.
Cảnh sát trấn áp cuộc bạo loạn tại một nhà tù trong thành phố Barquisimeto, Venezuela. Nơi đây từng là điểm tham quan hấp dẫn trong mắt du khách.
Thành phố João Pessoa xinh đẹp của Brazil có tỷ lệ giết người  cao với 71,59 vụ giết người trên 100.000 dân.
Thành phố João Pessoa xinh đẹp của Brazil có tỷ lệ giết người cao với 71,59 vụ giết người trên 100.000 dân.


************************

Angelina Jolie bị tiết lộ chuyện sốc khi bỏ chồng thứ hai

Người dẫn chương trình, chủ xị radio nổi tiếng Pat O'Brien tiết lộ khoảng thời gian thiếu thốn “chuyện ấy” của minh tinh Angelina Jolie sau khi cô ly dị chồng Billy.

Pat O'Brien từng làm người dẫn chương trình cho các kênh thể thao của CBS, kênh giải trí Access Hollywood, The Insider, mới đây ông phát hành cuốn tự truyện có tựa đề I'll Be Right Back After This trong đó hé lộ rằng ông từng được Angelina Jolie kể rằng cô đã rất đói khát chuyện sex và đang săn tìm đàn ông sau khi ly dị người chồng Billy Bob Thornton. Minh tinh Wanted kết hôn với Billy Bob Thornton vào năm 2000 và ly dị 2 năm sau đó.

Angelina Jolie bị tiết lộ chuyện sốc khi bỏ chồng thứ hai
Angelina Jolie trả lời phỏng vấn của Pat O'Brien vào năm 2007.

Pat O'Brien kể lại, đó là thời điểm cách đây hơn 10 năm, ông và nữ minh tinh đi chung một thang máy ở khách sạn L'Ermitage, Beverly Hills. Trong thang máy, Pat hỏi thăm Angelina và được cô chia sẻ: “Tôi đang tìm một người nào đó mà mình cũng quen biết vì tôi thực sự rất khát tình lúc này”. Pat nói thêm: “Tôi đã đùa rằng cô ấy đã có số điện thoại của tôi rồi đấy và nếu cần thì gọi, và thế là chúng tôi cùng cười”.

Minh tinh và chồng Billy Bob Thornton khi chưa ly dị.
Minh tinh và chồng Billy Bob Thornton khi chưa ly dị.

Cũng trong cuốn hồi ký, Pat còn chia sẻ buổi phỏng vấn hồi năm 2002 với nam diễn viên kỳ cựu Jon Voight – bố của Angelina kể về những rắc rối về tâm lý của con gái. Vào thời điểm đó, mối quan hệ của hai cha con Jon – Angelina khá căng thẳng, cách đây vài năm họ mới thực sự làm lành. 

Ảnh: DM



************************

Chuyện li kỳ của người phụ nữ kết hôn 26 lần

Đã kết hôn 26 lần nhưng vấn đề mà một phụ nữ Trung Quốc gặp phải không phải là luật hôn nhân gia đình mà là các quy định về chính sách kế hoạch hóa gia đình của chính phủ.

Chuyện li kỳ ,, người phụ nữ ,kết hôn, 26 lần 

Theo TNN, người phụ nữ 40 tuổi ở quận Shuyang, tỉnh Giang Tô gần đây phát hiện rằng cô có thai với một người chồng cũ. Ngay khi biết tin, cô này bỏ chồng hiện thời để tái hôn với người đã làm cô có thai.

Tuy nhiên, khi đi khai sinh cho đứa bé, giới chức phụ trách kế hoạch hóa gia đình phát hiện ra rằng cha đứa con của cô này đã có 2 con với một phụ nữ khác trong quá khứ. Vì thế, người đàn ông này không đủ tư cách để đăng ký con thứ ba.

Đối mặt với tình cảnh con không có cha hợp pháp, người phụ nữ quay lại với người chồng mà cô đã chia tay vài tuần trước đó. Người đàn ông vô sinh này rất vui mừng khi được lên chức bố.

Trong khi đó, chính quyền cho rằng người phụ nữ kết hôn nhiều lần này sẽ phải đối mặt với những cáo buộc vi phạm chế độ hôn nhân nếu không ly hôn với người đã khiến cô mang bầu. Theo kế hoạch, cô này dự định tái hôn với người chồng vô sinh.

Trước đó, người phụ nữ này đã tái hôn với 9 trong số các chồng cũ. Số nam giới mà cô này kết hôn và tái hôn là 15.

  • Hoài Linh


************************

Phút thư giãn cuối tuần

Đám mây độc đáo hình đầu chó; bộ dạng siêu choáng của một anh chàng trên tàu điện ngầm... sẽ khiến ngày Chủ nhật của bạn thêm sảng khoái.
1-9991-1406889443.jpg

Mây hình đầu chó này.

2-8371-1406889443.jpg

Ghế ngồi cực VIP.

3-2277-1406889443.jpg

Để trở thành tâm điểm chú ý.

4-5149-1406889443.jpg

Fan hâm mộ phim Avatar đây.

5-2393-1406889443.jpg

Hậu quả sẽ thế nào nếu quả bóng này nổ nhỉ?

6-3471-1406889443.jpg

Choáng quá.

7-1272-1406889444.jpg

Xây cầu thế này để làm gì nhỉ?

8-2596-1406889444.jpg

Đồng hồ chữa cháy nè.

9_1406888989.jpg

Nhân sư hoành tráng chưa?

10_1406888989.jpg

Hế lô, có ai ở đây không?

11_1406888989.jpg

Sướng thế chứ.

12_1406888989.jpg

Cả nhà thương nhau.

13_1406888989.jpg

Làm sao ăn hết được quả bánh này đây.

Ốc Sên



***********************

Đàn ông Indonesia leo cột mỡ kiếm xe đạp

Người dân Indonesia vừa háo hức tham gia trò chơi dân gian "leo cột mỡ" nhằm kỷ niệm Ngày Quốc khánh của đất nước.

Panjat pinang là một trong số những hoạt động kỳ lạ nhất trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Quốc gia Đông Nam Á tuyên bố giải phóng đất nước khỏi thực dân Hà Lan vào ngày 17/8/1945.
Panjat pinang là một trong số những hoạt động kỳ lạ nhất trong dịp kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia. Quốc gia Đông Nam Á tuyên bố giải phóng đất nước khỏi thực dân Hà Lan vào ngày 17/8/1945.
Những người tham gia Panjat pinang sẽ leo lên một chiếc cột gỗ dính dầu hoặc mỡ để lấy những phần thưởng treo trên đỉnh cột.
Những người tham gia Panjat pinang, thường là đàn ông,  sẽ leo lên một chiếc cột gỗ dính dầu hoặc mỡ để lấy những phần thưởng treo trên đỉnh cột.
Do quá trơn nên người chơi không thể tự bám và leo lên cột cùng một lúc. Các thành viên trong đội sẽ trợ giúp họ.
Do quá trơn nên người chơi không thể tự bám và leo lên cột cùng một lúc. Các thành viên trong đội sẽ trợ giúp họ bằng cách đứng làm cột trụ, đỡ anh ta lên cao. 
 Nhiều thành viên phải gồng mình bởi sức nặng của đồng đội đang đè trên vai.
Nhiều thành viên phải gồng hết sức bởi toàn bộ trọng lượng cơ thể của đồng đội đang đè trên vai. Kiểu trèo cây này bắt nguồn từ Hà Lan và sau đó lan truyền sang Indonesia. 
Một thanh niên với sức chống đỡ tốt đã trở thành “bậc thang” hữu ích cho đồng đội.
Một thanh niên với sức chống đỡ tốt đã trở thành “bậc thang” hữu ích cho đồng đội.
Ba người đàn ông cùng nâng một đồng đội lên cột mỡ.
Ba người đàn ông cùng nâng một đồng đội lên cột mỡ.
Nhiều phần thưởng hấp dẫn như hàng điện tử, thực phẩm hay những chiếc xe đạp luôn chờ đợi các đội chơi khi họ leo tới đỉnh cột.
Nhiều phần thưởng hấp dẫn như hàng điện tử, thực phẩm hay những chiếc xe đạp luôn chờ đợi các đội chơi khi họ leo tới đỉnh cột.
Nhiều đội đã  thu hết
Nhiều đội đã thu hết "chiến lợi phẩm" trên đỉnh cột, trong khi các đội khác vẫn đang nỗ lực không ngừng. 
Một người đàn ông dùng chân đẩy chiếc xe đạp, phần thưởng lớn nhất trong cuộc thi, xuống dưới đất.
Một người đàn ông dùng chân đẩy chiếc xe đạp, phần thưởng lớn nhất trong cuộc thi, xuống dưới đất.
Đồng đội của anh chờ sẵn phía dưới để đón phần thưởng lớn sau những nỗ lực tuyệt vời của tất cả các thành viên.
Đồng đội của anh chờ sẵn phía dưới để đón phần thưởng lớn sau những nỗ lực tuyệt vời của tất cả các thành viên.
Phụ nữ và trẻ em cổ vũ phần thi của các đội chơi.
Phụ nữ và trẻ em cổ vũ phần thi của các đội chơi.
Nhiều đứa trẻ bật khóc vì thấy người thân của chúng nhăn mặt vì đau đớn. Phóng to
Nhiều đứa trẻ bật khóc vì thấy người thân của chúng nhăn mặt vì đau đớn.

Ảnh: AP



**********************

Những đám cưới độc đáo nhất thế giới

Những đám cưới được tổ chức trên không, dưới nước, trong nhà băng, hay cô dâu chú rể biến thành 'Chàng chằn tinh Shrek và nàng Fiona'... 
1-9636-1408351942.jpg

Cô dâu Xie Qiyun mặc chiếc váy cưới dài 210 m với chú rể Ngô Tôn tại vườn hoa hướng dương tại Quảng Châu, Trung Quốc, 9/10/2007. Chiếc váy cưới nặng hơn 99 kg.

2-2592-1408351943.jpg

Cặp mới cưới Akemi (trái) và Hiroshi Matsuoka đi bộ qua tuyết sau lễ cưới của họ trong nhà thờ làm bằng đá tại làng "lều tuyết" trên hồ Shikaribetsu, ở hòn đảo phía bắc Hokkaido, Nhật Bản, vào ngày Valentine năm 2007. 

3-1913-1408351943.jpg

Jiang Dezhang, 27 tuổi, hôn cô dâu của mình là Tie Guangju, 26 tuổi, từ tầng thượng của tòa nhà trong lễ cưới tại Côn Minh, Trung Quốc, vào ngày 28/8/2007.

4-9204-1408351943.jpg

Rick Harker, 64 tuổi và Marlene Hoar, 55 tuổi, leo xuống dật lùi trên một tòa nhà chọc trời như một phần nghi lễ đám cưới của họ vào ngày 15/9/2009 tại Vancouver, British Columbia. 

5-3403-1408351943.jpg

Hươn 200 cặp đôi tổ chức lễ cưới trong bể bơi vào ngày Valentine năm 2013 ở Lima, Peru.

6-6379-1408351943.jpg

Sandra Eens và Jeroen Kippers, đã kết hôn trên một khung cáp treo cao khoảng 40 m so với mặt đất tại một căn cứ quân sự ở Sint Truiden, Bỉ, ngày 16/10/2008.

7-5663-1408351943.jpg

Đám cưới cóc được xem là nghi thức để chấm hết những ngày tháng khô hạn ở Rajasthan. Người ta tin rằng, khi đám cưới cóc được tổ chức, thần mưa Barun Devata sẽ cảm thấy hài lòng và mang mưa tới vùng Jodhpur, Rajasthan, Ấn Độ. 

8-9907-1408351944.jpg

Mục sư Darrell Best làm đám cưới trên chiếc xe cưới di động ở Shelbyville, Illinois, Mỹ, tháng 5/2010.

9-9844-1408351944.jpg

Chú rể đóng vai Elvis hát bài Beth Cates và cô dâu Erik Berntsen (giữa) khi họ kết hôn trên một chiếc Cadillac màu hồng tại Little White Wedding Chapel ở Las Vegas vào ngày 7/7/2007. Beth quyết định mặc bộ bikini màu hồng làm váy cưới vì thời tiết nóng gần 40 độ C.

10-1210-1408351944.jpg

Năm 2009, cặp đôi Erin Finnegan và Noah Fulmor đã tổ chức đám cưới không trọng lực trên bầu trời. Họ đã thuê chiếc Boeing đặc biệt 727-200, cùng sự giúp đỡ của các phi hành đoàn, cô dâu chú rể đã thực hiện đám cưới với độ cao hàng nghìn mét so với mực nước biển.

11_1408345936.jpg

Sorawich Changtor, 28 tuổi và cô dâu là Rungnapa Panla, 30 tuổi, tìm cách chạy thoát khỏi một người đàn ông ăn mặc như cướp biển trong lễ cưới, thuộc hoạt động vui chơi do khu nghỉ dưỡng tổ chức trước Ngày Valentine ở tỉnh Prachin Buri, Thái Lan, 13/2/2013. 

12_1408345936.jpg

Duncan Thompson và Sammi Gardiner là những fan cuồng film "Chiến tranh giữa các vì sao", họ đã hóa thân thành nhân vật Han Solo và công chúa Leia để kết hôn tại Anh.

13_1408345936.jpg

Cặp đôi Fang Jing và chồng Zhao đã có những bức ảnh đám cưới độc nhất vô nhị, khi họ treo lơ lửng trên vách đá tại Liễu Châu, Trung Quốc, ngày 26/10/ 2013.

14_1408345936.jpg

Ba cặp vợ chồng cùng tổ chức đám cưới trên thuyền ngoài biển Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, phía bắc của Trung Quốc vào ngày 13/6/2011.

15_1408345936.jpg

Goths Tony và Angela Lightowler chụp ảnh đám cưới sau khi thề ước tại St Mary - Giáo Hội Đức Trinh Nữ ở Whitby, Anh, ngày 27/10/2007. Họ đã kết hôn được 2 năm rưỡi nhưng quyết định thề ước thêm một lần nữa theo phong cách Gothic.

16_1408345936.jpg

Một cặp vợ chồng làm lễ rước dâu thành cuộc diễu hành bằng máy xúc đất trên khắp đường phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc. Chú rể Zhang Zongqiang và cô dâu đứng ở đầu xe và theo sau là 6 chiếc xe khác được trang trí ruy băng và bóng bay, thu hút sự chú ý của người đi đường.

17_1408345936.jpg

Bạn bè và gia đình tham dự lễ cưới của Fred Sharman, 69 tuổi, và Chrissie Holmes, 51 tuổi, theo phong cách bản địa của họ ở Hampshire, Anh, ngày 11/10/2011. 

18_1408345936.jpg

Yelena Babkini và chồng Boris trao nhau nụ hôn thắm thiết khi họ đi qua công viên Gorky bằng xe đạp sau khi tổ chức hôn lễ tại Moscow, Nga, 15/8/2013.

19_1408345936.jpg

Một cặp vợ chồng chuẩn bị vào nhà nguyện băng cho đám cưới của họ tại làng băng Alpha khu resort Tomamu ở hòn đảo phía bắc Hokkaido của Nhật Bản vào 6/2/2008.

20_1408345936.jpg

Một cặp vợ chồng mới cưới ở Trung Quốc nổi bật với hình ảnh cô dâu mặc chiếc váy cưới dài gần 30 m ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, ngày 1/5/2005.

21_1408345947.jpg

Yevgeni Okayevich và cô dâu Galina Grann cùng lái xe tới đám cưới của họ ở trung tâm Kiev, Ukraine, vào ngày 5/7/2008.

22_1408345947.jpg

Chú rể Wu Chunpeng và cô dâu Tang Mei đã tổ chức đám cưới dưới nước ở Nam Kinh, Trung quốc, vào ngày 1/8/2010. Cặp đôi chọn tổ chức đám cưới dưới nước vì muốn lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn khi hai người gặp nhau tại bể bơi.

23_1408345947.jpg

Cặp đôi Jamie Ng và Horlick Ng tổ chức đám cưới tại tàu điện ngầm ở Hong Kong, Trung Quốc theo phong cách "Hello Kitty", vào ngày 14/2/2007.

24_1408345947.jpg

Chú rể Tanapatpurin Samangnitit, 40 tuổi và cô dâu Sunantaluk Kongkoon, 26 tuổi, nằm ​​vào một chiếc quan tài trong lễ cưới của mình tại chùa Wat Takien ở tỉnh Nonthaburi, ngoại ô Bangkok, Thái Lan vào ngày Valentine.

25_1408345947.jpg

Cô dâu Welly và chú rể Melissa Coleman đóng vai là ngư dân tại đám cưới theo chủ đề biển của họ ở nhà thờ St Julian của Norwich, Anh, 22/7/2011.

26_1408345947.jpg

Darren McWalters và Katie Hodgson đã có lời thề đám cưới của họ trên đôi cánh của hai chiếc máy bay tại sân bay Rencomb ở Cirencester, Anh vào ngày 5/8/2008.

27_1408345947.jpg

Christine Tallulah và Øystein Kvanneid tổ chức đám cưới trên sân khấu tại Liên hoan Roskilde 2013 tại Roskilde, Đan Mạch. Tất cả mọi người tại lễ hội được mời tham gia vào tiệc cưới.

28_1408345947.jpg

Tracey Williams, 33 tuổi, and chồng Viv, 53 tuổi, kết hôn trong trang phục của chàng chằn tinh Shrek và nàng Fiona, tại Bridgend, miền Nam xứ Wales vào ngày 9/5/2010. Vì họ đã cùng nhau xem bộ phim Shrek trong ngày hẹn hò đầu tiên. 

29_1408345948.jpg

Cô dâu mặc trang phục truyền thống đi xe xích lô với chú rể của mình trong một đám cưới tập thể tại Makassar, Indonesia, ngày 9/6/2007.

Ốc Sên



*********************

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 5

Hết

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 6

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 7

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 8

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 9

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 10

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 11

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 12

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 13

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 14

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 15

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 16

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 17

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 18

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 19

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 20

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 21

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 22

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 23

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 24

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 25

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 26

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 27

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 28

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 29

Xem hinhsex nguoi mau ngoc trinh lon em be 30



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm