Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 02- 07 - 2016 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Sinh ra trong một gia đình giàu có, học trường tư thục đắt đỏ rồi được bố mẹ gửi tới trường quân sự để rèn giũa là những năm tháng thời niên thiếu của tỷ phú Mỹ Donald Trump.11

*****************

10 ảnh hài hot nhất Facebook ngày 02/2

Lấy vợ sớm có hại cho sức khỏe; Đằng sau những bức ảnh đẹp; Khi Eminem sang Việt Nam,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Ăn xoài phong cách đại gia - ảnh hài hot nhất facebook

Ăn xoài phong cách 'đại gia'.

Đằng sau những bức ảnh đẹp - ảnh hài hot nhất facebook

Đằng sau những bức ảnh đẹp.

Đường nào cũng ra đồng - ảnh hài hot nhất facebook

Đường nào cũng ra đồng.

Xe sử dụng động cơ bốn chân cực chất - ảnh hài hot nhất facebook

Xe sử dụng động cơ 'bốn chân' cực chất.

Eminem khi sang Việt Nam - ảnh hài hot nhất facebook

Eminem khi sang Việt Nam.


Cách phân biệt Alaska và Husky - ảnh hài hot nhất facebook

Cách phân biệt Alaska và Husky.

Thời thế đổi thay - ảnh hài hot nhất Facebook

Thời thế đổi thay.

Pokémon phiên bản 1 tập - ảnh hài hot nhất facebook

Pokémon phiên bản 1 tập.

Thành quả sau 6 tháng miệt mài tập luyện - ảnh hài hot nhất Facebook

Thành quả sau 6 tháng miệt mài tập luyện.

Lấy vợ sớm có hại cho sức khỏe - ảnh hài hot nhất Facebook

Lấy vợ sớm có hại cho sức khỏe.


Tất Nhiên tổng hợp



*********************

Viên kim cương lớn nhất thế kỷ bị trả giá quá thấp

Viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy trong 1 thế kỷ qua đã không được đấu giá thành công tại London hôm qua do không ai trả tới giá khởi điểm. Một chuyên gia cho rằng thất bại này là do cuộc trưng cầu dân ý của Anh nhằm rời Liên minh châu Âu.
 


 Lesedi la Rona nặng 1.109 carat (Ảnh: Getty)

Lesedi la Rona nặng 1.109 carat (Ảnh: Getty)

Viên kim cương có tên gọi Lesedi la Rona, nặng 1.109 carat, được trả giá cao nhất là 61 triệu USD trong phiên đấu giá tại Sotheby's ở London, thấp hơn nhiều so với mức giá khởi điểm 70 triệu USD.

Giám đốc điều hành William Lamb của công ty kim cương Lucara tại Canada, hãng sở hữu viên kim cương, không tiết lộ chính xác công ty của ông tìm kiếm mức giá nào từ cuộc đấu giá, nhưng cho biết nó phải cao hơn chút ít mức 70 triệu USD mà hãng Sotheby's ước tính viên đá quý có thể đạt được.

Lesedi la Rona được tìm thấy ở Botswana năm ngoái và được tin là có tuổi đời hơn 2,5 tỷ năm. Đây là lần đầu tiên một viên kim cương thô kích cỡ lớn như vậy được đem đấu giá.

Lesedi la Rona là viên kim cương lớn thứ 2 thế giới từng được tìm thấy, chỉ nhỏ hơn viên kim cương Cullinan nặng 3.106 carat được phát hiện ở Nam Phi vào năm 1905 và sau đó được cắt thành 9 viên kim cương nhỏ hơn.


Đây là lần đầu tiên một viên kim cương thô kích cỡ lớn như vậy được đem đấu giá (Ảnh: Sothebys)

Đây là lần đầu tiên một viên kim cương thô kích cỡ lớn như vậy được đem đấu giá (Ảnh: Sotheby's)

Trước phiên đấu giá, Sotheby's tràn đầy kỳ vọng rằng viên kim cương sẽ đạt giá tốt.

CEO Lamb cho hay mặc dù ông hơi thất vọng về phiên đấu giá nhưng công ty giờ đây biết rõ hơn về việc các nhà đầu tư định giá bao nhiêu đối với viên kim cương.

Lý giải về nguyên nhân phiên đấu giá bất thành, CBC dẫn lời nhà phân tích kim cương Paul Zimnisky cho rằng những biến động tài chính từ cuộc trưng cầu dân ý của Anh nhằm rời Liên minh châu Âu hồi tuần trước có thể khiến nhiều người mua tiềm năng không tham gia.

“Tôi cho rằng rõ rằng rõ ràng đó là vì cuộc trưng cầu dân ý tại Anh”, Zimnisky nói: “Nếu bạn nhìn vào những người mua tiềm năng của viên kim cương trị giá gần 100 triệu USD, bạn sẽ biết đây là những cá nhân và nhà đầu tư giàu có mà nhiều tài sản của họ đã bị bán hồi tuần trước cùng với thông tin đó”.

Sau phiên đấu giá bất thành, cổ phiếu của công ty Lucara đã giảm hơn 14% trên thị trường chứng khoán Toronto.

An Bình



*******************

Tổ chức lễ cưới với... chiếc điện thoại

  Điện thoại đã trở thành vật thiết yếu trong thời buổi hiện đại, đi đâu người ta cũng phải mang theo. Thế nhưng một anh chàng người Mỹ đã đưa tình yêu này lên hẳn một tầm cao mới khi tổ chức hôn lễ với chính điện thoại của mình.


Aaron làm đám cưới với điện thoại của mình trong nhà thờ ở Las Vegas.

Aaron làm đám cưới với điện thoại của mình trong nhà thờ ở Las Vegas.

Một nghiên cứu của hãng bảo mật Kaspersky cho thấy một phần tư số người được hỏi cho rằng điện thoại di động quan trọng bằng, thậm chí còn hơn, cả cha mẹ mình. Đối với rất nhiều người, điện thoại thông minh là thứ họ cầm và nhìn thấy trước khi đi ngủ và là thứ đầu tiên nghĩ đến khi thức dậy. Họ mang điện thoại bên mình 24/7 và tiếp xúc với nó về nhiều mặt khác nhau.

Aaron Chervenak đã hiện thực hóa tình yêu này khi lái xe từ Los Angeles đến Las Vegas để trao nhẫn cưới cho chiếc điện thoại của mình tại một nhà thờ nhỏ.

"Chúng ta tìm đến điện thoại để tránh cô đơn, để bình tĩnh, để dễ ngủ hơn, để thanh thản hơn và đối với bản thân tôi, đó là những gì tôi muốn tìm ở các mối quan hệ," Aaron tâm sự. "Vậy nên theo một cách nào đó, điện thoại trở thành mối quan hệ lâu dài nhất tôi từng có. Tôi muốn xem tương lai sẽ thế nào nếu tôi thực sự cưới một chiếc điện thoại."


Mối quan hệ với điện thoại là mối quan hệ lâu dài nhất của anh.

Mối quan hệ với điện thoại là mối quan hệ lâu dài nhất của anh.



Thế nhưng lễ cưới giữa người và điện thoại quá kỳ lạ và không được pháp luật công nhận, Aaron đã tìm đến vùng đất nơi đã tổ chức nhiều kiểu cưới lạ lùng nhất-Las Vegas.

"Tôi đang cố tìm câu trả lời về bản thân mình và về mối quan hệ này và sẽ làm hết mức có thể để tìm hiểu nó," anh nói.

Tháng trước, Aaron mặc vét, cầm lấy điện thoại và lái xe đến Little Vegas Chapel trong chiếc Cadillac tím. Buổi lễ nhỏ nhưng rất xúc động. Chú rể tỏ ra khá căng thẳng khi phát biểu và khi trao nhẫn cho điện thoại.

"Tất nhiên đám cưới này chưa được pháp luật công nhận nhưng tôi hi vọng đám cưới này sẽ trở thành biểu tượng cho thấy điện thoại đang trở nên quý giá đến thế nào trong cuộc sống hàng ngày. Tôi cũng hi vọng nó sẽ làm những người khác tự hỏi về các mối quan hệ của chính mình," Aaron cho biết.

Ngô Vân



 

*****************

Cụ ông uống nước tiểu suốt 23 năm để chữa bệnh

Một cụ ông ở Trung Quốc đã uống nước tiểu của mình suốt 23 năm vì cho rằng liệu pháp này có thể chữa được bách bệnh.


Người đàn ông uống nước tiểu 23 năm để chữa bệnh.

Người đàn ông uống nước tiểu 23 năm để chữa bệnh.

Một số người cố gắng nâng cao sức khỏe bằng cách tập luyện thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ. Nhưng nhiều người ở Trung Quốc đã áp dụng những phương pháp kỳ lạ để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh, bao gồm liệu pháp uống nước tiểu.

"Tôi uống nước tiểu từ năm 48 tuổi và cho đến nay đã được 23 năm. Nước tiểu có thể chữa bách bệnh như đau lưng, khí thũng và viễn thị", một cụ ông ở thành phố Thành Đô và là thành viên của Hiệp hội liệu pháp nước tiểu Trung Quốc, cho biết.

Cụ ông 71 tuổi thừa nhận ông bị ám ảnh bởi việc uống nước tiểu. Ông cũng bị cô con gái gần như cắt đứt mọi liên lạc vì biện pháp chữa bệnh kỳ quặc của mình.

Hàng ngày, ông dậy từ khoảng 5 đến 6 giờ sáng trước khi uống nước quả la hán được ủ từ đêm hôm trước. Dị nhân này uống 500 tới 1.000 ml nước tiểu được chia làm 5 đến 6 lần mỗi ngày. Ông thường uống kèm với một ít nước súp để bù nước.

Khi được hỏi tại sao lựa chọn liệu pháp nước tiểu, ông giải thích rằng mình biết được pháp chữa bệnh này từ một người hàng xóm vào năm 1993. Sau đó, ông mua sách viết về liệu pháp này để đọc và bắt đầu uống nước tiểu của chính mình từ đó.

Người đàn ông 71 tuổi cho biết, chỉ sau 3 tháng uống nước tiểu, ông không còn cần đeo kính viễn thị khi chơi mạt chược. Ông thậm chí còn cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn trước đó rất nhiều.

Mặc dù vậy, bác sĩ Wang Xiaodong tại bệnh viện Nhân dân Thành Đô số 1 cho biết ông không ủng hộ liệu pháp chữa bệnh bằng nước tiểu bởi vì chất thải của con người hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

Bác sĩ Wang cho rằng một số lợi ích nhất định của nước tiểu được ghi trong sách cổ của Trung Quốc, nhưng chưa có bằng chứng tin cậy nào chứng minh những ghi chép đó là chính xác.

Theo Dân Việ

**************

Choáng với thân hình cậu bé 10 tuổi nặng 192kg

  Một cậu bé người Indonesia khiến nhiều người kinh ngạc với thân hình của mình khi mới 10 tuổi mà cậu bé đã có trọng lượng cơ thể lên đến 192kg. Đây được xem là cậu bé mập nhất thế giới hiện nay.

Arya Permana, 10 tuổi, sống tại tỉnh Tây Java (Indonesia) được xem là cậu bé nặng nhất thế giới hiện tại, khi có khối lượng lên đến 192kg. Permana đã phải bỏ học vì cậu bé không thể đi bộ và mẹ của Arya mô tả cậu bé luôn ở trạng thái đói.

Arya ăn 5 bữa mỗi ngày, với mỗi bữa bao gồm cơm, cá, thịt bò, canh rau và bánh Tempeh, một loại bánh truyền thống của Indonesia làm từ đậu nành. Mỗi bữa ăn của Arya tương đương với bữa ăn dành cho 2 người trưởng thành.

Mới 10 tuổi nhưng cậu bé Arya đã nặng 192kg, cao và nặng hơn cả mẹ của mình
Mới 10 tuổi nhưng cậu bé Arya đã nặng 192kg, cao và nặng hơn cả mẹ của mình

“Một bữa ăn của cậu bé bằng với bữa ăn của 2 người lớn”, mẹ của Arya cho biết. “Cậu bé luôn cảm thấy mệt mỏi và than phiền khó thở. Arya chỉ ăn và ngủ, ngoài ra thời gian còn lại trong ngày cậu bé nằm nhiều giờ trong bồn tắm”.

Arya là con của chị Rokayah, 35 tuổi và anh Ade Somantri, 45 tuổi, đều là nông dân. Cậu bé được sinh ra tại nhà bằng cách sinh tự nhiên và có khối lượng 3,2kg khi chào đời, tương đương những đứa trẻ khác.

Nhưng khi cậu bé lên 2 tuổi, Arya bắt đầu tăng cân một cách nhanh chóng và có cân nặng bất thường ở độ tuổi của mình. Dù vậy, ban đầu cha mẹ của cậu bé cho biết không cảm thấy lo lắng vì sự tăng cân của con mình, thậm chí họ còn thấy vui vì con mình “khỏe mạnh” vì liên tục tăng cân.

Arya di chuyển rất khó khăn và chủ yếu chỉ nằm một chỗ suốt ngày
Arya di chuyển rất khó khăn và chủ yếu chỉ nằm một chỗ suốt ngày

Chỉ khi đến vài năm sau, khi cân nặng của Arya trở nên mất kiểm soát, cha mẹ của cậu bé mới nhận ra có vấn đề với con mình và cậu bé cần sự tư vấn của bác sĩ. Cha mẹ của Arya đã mang cậu bé đến nhiều bác sĩ trong làng, nhưng điều ngạc nhiên là các bác sĩ không phát hiện thấy dấu hiệu gì bất thường về cân nặng đáng báo động của Arya.

“Các bác sĩ khuyên chúng tôi nên mang cậu bé đến bệnh viện tốt hơn nếu chúng tôi nghĩ rằng con mình có vấn đề về sức khỏe, nhưng chúng tôi đã chi ra số tiền nhiều hơn khả năng của mình để khám bệnh cho con”, cha của cậu bé cho biết. “Tất nhiên, không thể để cho con mình chết đói, chúng tôi đã chi hết tiền để mua thức ăn cho cậu bé, nhưng vẫn không đáp ứng đủ nên chúng tôi phải vay tiền từ những người xung quanh”.

Lúc không ăn và ngủ, cậu bé Arya thích ngâm mình trong bồn tắm
Lúc không ăn và ngủ, cậu bé Arya thích ngâm mình trong bồn tắm

“Chúng tôi đã kiệt quệ và không đủ khả năng chi trả viện phí tốn kém, nhưng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy con trai mình trở lại bình thường vào một ngày không xa”, cha của cậu bé, một nông dân với thu nhập 134USD mỗi tháng, cho biết.

Hiện tại, không còn cách nào khác, cha mẹ của Arya đang tự chữa trị cho con mình bằng cách cắt giảm khẩu phần ăn của cậu bé và chỉ cho cậu bé ăn ít lại về lượng cũng như số bữa ăn.

Cậu bé Arya sinh ra với trọng lượng như những đứa trẻ bình thường khác, nhưng chỉ bắt đầu “phát tướng” từ năm lên 2 tuổi
Cậu bé Arya sinh ra với trọng lượng như những đứa trẻ bình thường khác, nhưng chỉ bắt đầu “phát tướng” từ năm lên 2 tuổi

“Tôi không biết cách nào khác để ngăn con trai tôi tăng cân nên phải giảm lượng thức ăn cung cấp cho nó”, cha cậu bé cho biết thêm. “Nó chỉ có thể đi được vài bước trước khi mất thăng bằng. Tôi ước có thể thấy con trai tôi trở lại bình thường để có thể học và chơi như những đứa trẻ khác trong làng”.

Choáng với thân hình cậu bé 10 tuổi nặng 192kg

Nhi Nguyễn



 

********************

3 từ làm thay đổi một người con gái


Công thức ra đề thi của chúa trời, đừng ngủ khi con bạn còn thức...
cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai

Cô chó 8 tuổi.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-1

Các chị em thế nào cũng nói được.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2

Cảm giác có ai đó (hay thứ gì đó) ở bên cạnh bạn...

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-3

Hội thanh niên thích tự sướng và sống ảo.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-4

Thần đèn troll chết người không đền mạng.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-5

Vừa tắm nắng vừa tắm bùn.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-6

Đây mới gọi là Người Nhện nhé.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-7

Ngồi có 5 phút thôi là đã suy diễn ra cả nùi chuyện.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2

Thôi xong, chia buồn với các sĩ tử nhé.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-1

Em có lòng tốt mừ.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-2

Trang bị áo giáp thế này mà vẫn hãi quá.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-3

Chơi thích quá các bác ạ.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-4

Ai không tin thì cứ thử đi nhé.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-5

Sự kết hợp hoàn hảo.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-6

Nhìn xa cứ tưởng...

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-7

Đừng ngủ khi con bạn còn thức.

Maru




**************

10 nhân vật phim truyền hình được nhắc đến nhiều nhất nửa đầu 2016


Đại uý Shi Jin, cô nàng Katun đanh đá, Mẹ rồng Daenerys hay tiểu thư Hạ Hầu Khinh Y là những nhân vật được các mọt phim 'gọi tên' liên tục trên các trang mạng xã hội.

1. Yoo Shi Jin - Hậu duệ mặt trời

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016

Hậu duệ mặt trời là bộ phim cực kỳ thành công, thu về tỷ suất người xem kỷ lục. Không ngạc nhiên khi bộ đôi nhân vật chính Shi Jin (Song Joong Ki) và Mo Yeon (Song Hye Kyo) trở thành những cái tên "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Đặc biệt đại uý đẹp trai dẻo miệng Shi Jin khiến vô số fan nữ chết đứ đừ. Nếu nói đến nhân vật phim truyền hình được hâm mộ nhất nửa đầu 2016, Shi Jin chắc chắn là câu trả lời của nhiều người. 

2. Go Eun - Cheese in the Trap

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-1

Tuy Cheese in the Trap về cuối không đạt được thành công như mong đợi nhưng cô nàng "tóc lông chó" Kim Go Eun vẫn xuất hiện liên tục trên các trang phim Hàn Quốc. Lý do khiến Go Eun để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả là tính cách thú vị cùng gu thời trang xinh xắn dễ ứng dụng. 

3. Duk Sun - Reply 1988

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-2

Nằm trong loạt phim ăn khách "Lời hồi đáp", Reply 1988 tạo thành cơn sốt với cốt truyện đáng yêu, xúc động và diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ. Gây chú ý trong đó là vai nữ chính Duk Sun của thành viên Girl's Day, Hyeri. Sự thành công của bộ phim nói chung và vai Duk Sun nói riêng đã khiến Hyeri được chú ý, nhanh chóng đứng vào hàng ngũ các nữ thần tượng nổi đình nổi đám. 

4. Katun - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-3

Phần 2 của bộ phim Thái Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân khiến công đồng mạng "dậy sóng" vì nhiều tình tiết gây ức chế, tranh cãi. Nữ chính Katun cũng được "thơm lây" theo cơn sốt phim, trở thành nhân vật được nhiều bạn trẻ Việt biết đến. Sau bộ phim, cuộc sống ngoài đời của nữ diễn viên Wanida cũng được các fan quan tâm. Nhiều shop quần áo nhanh chóng cập nhật trào lưu, nhập váy áo giống Katun về bán. 

5. Lee - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-4

Nữ chính còn lại trong Tình yêu không có lỗi là Lee cũng nổi không kém tình địch của mình. Khỏi phải bình chọn cũng biết Lee đã nắm chắc danh hiệu Nhân vật nữ bị ghét nhất màn ảnh nhỏ năm nay. Tính cách mưu mô xảo quyệt của cô nàng khiến các chị em "điên tiết" từ phần 1 sang phần 1. Nhưng cũng nhờ sự độc ác này mà Lee luôn giữ được sức nóng của mình cho đến tận tập cuối cùng. 

6. Hạ Hầu Khinh Y - Võ thần Triệu Tử Long

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-5

Có nhiều lý do để Hạ Hầu Khinh Y vượt mặt các mỹ nhân cổ trang khác trong cuộc đua "danh tiếng". Cô là nữ chính trong bom tấn truyền hình Võ thần Triệu Tử Long, được thể hiện bởi "nữ thần" SNSD Yoon Ah. Ngay từ khi mới công bố tạo hình, Hạ Hầu Khinh Y đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi về nhan sắc của Yoon Ah trong trang phục cổ trang Trung Quốc. Không chỉ vậy, nội dung phim xoay quanh chiến thần nổi tiếng thời Tam Quốc cũng khiến người ta tò mò về Khinh Y - nhân vật mới, được hư cấu hoàn toàn. 

7. Bối Vy Vy - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-6

Tiểu thuyết ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có đến 2 phiên bản chuyển thể điện ảnh và truyền hình cùng ra mắt năm nay. Chính vì vậy một cuộc đua ngầm đã nổ ra giữa 2 ekip sản xuất cũng như người hâm mộ của dàn diễn viên 2 bên. Ồn ào nhất là nhần vật Bối Vy Vy, được thể hiện bởi Trịnh Sảng trong bản truyền hình và Angelababy trong bản điện ảnh. Trịnh Sảng nhận không ít gạch đá vì ngoại hình quá thiếu sexy so với nguyên tác, Angelababy hợp vai hơn nhưng vẫn bị nghi ngờ diễn xuất. Tiếng tăm của 2 nữ diễn viên đình đám giúp Bối Vy Vy trở thành cái tên hot trong dàn nhân vật lên sóng năm nay. 

8. Jon Snow - Game of Thrones mùa 6

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-7

Trên "địa hạt" phim truyền hình Mỹ, tất cả các series đều bị lép vế trước sự trở lại của Game of Thrones. Trước khi mùa phim lên sóng, người hâm mộ đã có hàng tá suy đoán về số phận sống chết của Jon Snow. Sau khi mùa phim kết thúc, Jon Snow tiếp tục là cái tên được nhắc đến liên tục. Trở về ngoạn mục từ cái chết, Jon trở thành người thống trị phương Bắc ở cuối mùa phim. Không những vậy, anh còn nắm trong tay cơ hội để danh chính ngôn thuận cai trị Westeros với thân phận là con trai Rhaegar. Không nghi ngờ gì, Jon Snow là nhân vật đáng nhớ nhất của mùa 6 này. 

9. Daenerys - Game of Thrones mùa 6

Mẹ rồng Daenerys

Mẹ rồng Daenerys cũng là cái tên mà fan Game of Thrones phải bàn đến nhiều trong khi chờ mùa 7. Daenerys đã vươn lên vị trí số 1 trong trò chơi vương quyền với đội quân Unsullied, người Dothraki, hải quân Đảo Sắt, hai cố vấn Tyrion và Varys, đồng minh hùng mạnh xứ Dorne và nhà Tyrell. Cuối màu 6, người xem đã được chứng kiến cảnh tượng hùng tráng mà họ đã chờ đợi từ lâu, đó là Daenerys, Tyrion, Varys và Missendei cùng lên thuyền tiến quân về Westeros.

10. Negan - The Walking Dead mùa 6

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-9

Ngay cả khi chưa lên hình, Negan đã là nhân vật được bàn tán khắp các diễn đàn phim lớn nhỏ. "Kẻ phản diện tàn ác nhất thế giới The Walking Dead" chính thức xuất hiện trong tập cuối của mùa 6, châm ngòi cho hàng loạt cuộc tranh cãi về những diễn biến kế tiếp. Trong tập cuối này, Negan đã chọn ra một người trong nhóm Rick để giết làm gương, mùa phim kết thúc nhưng nhân vật bị giết vẫn chưa bị hé lộ. Theo phiên bản truyện tranh, Negan đã giết "người hùng châu Á" Glenn. Thông tin này càng làm cái tên Negan trở thành hot topic. 

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-10 11 nhân vật phim bom tấn được nhắc đến nhiều nhất nửa đầu 2016
Emily


******************

Con gái sốc vì bố kết hôn khi đi du lịch

Ông Dennis, 82 tuổi, đến Thái Lan du lịch và một ngày sau đó, ông đã kết hôn với người phụ nữ bản địa và định cư luôn ở đó.

Cha của bà Polly James, ông Dennis năm nay 82 tuổi. Tháng 4/2014, ông có một kỳ nghỉ ngắn ngày tại Thái Lan. Một ngày sau khi tới đất nước này, ông kết hôn với Tar - người phụ nữ bản địa 56 tuổi, bằng tuổi cô con gái Polly.

Người cha chỉ thông báo cho con gái biết tin khi trở về Anh để điều trị sức khỏe cũng như bán nhà rồi chuyển đến định cư ở quê hương của vợ mới vào tháng 12/2015. Người con gái đã rất sốc khi biết điều này.

con-gai-soc-vi-bo-ket-hon-khi-di-du-lich

Ông Dennis và người vợ mới cưới Ta, 56 tuổi của mình. Ảnh: Alamy.

Câu chuyện trên đã được con gái Dennis, kể lại trong cuốn sách mới xuất bản của mình. Polly là một tiểu thuyết gia còn cha bà là một người khá đào hoa. Ông có 3 đời vợ và 6 người con. Sau khi người vợ thứ 3 chết vì ung thư khi ông 70 tuổi, Dennis gặp gỡ nhiều phụ nữ để tìm kiếm tình yêu mới nhưng chưa thực sự tìm ra được hạnh phúc của mình.

Để vơi đi nỗi buồn, ông đi du lịch Thái Lan cùng một người bạn. Tại đây, ông gửi ảnh về khoe với con gái tấm ảnh mình đang ôm hôn một cô gái trẻ trong khách sạn. Sau lần đó, Dennis thường xuyên tới Thái Lan hơn, hẹn hò thêm với vài cô gái trẻ khác và chu cấp tiền cho họ.

Mọi thành viên trong gia đình đều phản đối hành động của cha vì lo lắng ông bị lừa. Tuy nhiên Dennis luôn tức giận và cho biết mình không phải kẻ ngốc. "Ông ấy tin rằng các cô gái kia đều yêu ông", cô con gái chia sẻ.


Minh Khang 

*********************

Thời niên thiếu trong nhung lụa của Donald Trump

Sinh ra trong một gia đình giàu có, học trường tư thục đắt đỏ rồi được bố mẹ gửi tới trường quân sự để rèn giũa là những năm tháng thời niên thiếu của tỷ phú Mỹ Donald Trump.
 

Theo Washington Post, Trump (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng mẹ và anh chị em. Ông sinh năm 1946, là con thứ 4 trong gia đình có 5 anh chị em. Gia đình ông rất giàu có, bố là nhà đầu tư bất động sản lớn. Cả gia đình sống trong biệt thự 23 phòng, có xe limousine đưa đón. Ảnh: Facebook/Donald Trump

 
 

Trong ảnh là Donald Trump (tóc vàng) và Peter Brant, khoảng 11 tuổi, trong hồ bơi khách sạn Roney Plaza tại bãi biển Miami. Ảnh: Peter Brant

 
 

Trump đứng hàng sau cùng, thứ tư từ trái sang, cạnh giáo viên cấp một ở trường Kew Forest tại quận Queens, phía đông thành phố New York. Ảnh: Kỷ yếu trường Kew Forest

Kew Forest là một trường tư thành lập từ năm 1918, giảng dạy từ bậc mầm non tới phổ thông trung học. Học phí trung bình tại đây từ 13.500 đến 36.400 USD một năm tùy cấp học. Trump bắt đầu theo học trường này từ năm mẫu giáo.

 
 

Trump (trái) nhảy qua lưng bạn cùng lớp Michael Hill ở trường Kew Forest. Người bạn thời thơ ấu, cũng là bạn cùng lớp Peter Brant của ông nhảy qua lưng Jeffrey Strauss. Ảnh: Kỷ yếu trường Kew Forest

 
 

Từ trái qua phải là Mark Golding, Donald Trump (12 tuổi), Irik Sevin, Peter Brant, Paul Onish và Malcolm Mallory tại quán bar Onish. 6 chàng trai đều từng học ở Kew Forest. Ảnh: Paul Onish

 
 

Trump đứng hàng sau cùng thứ hai từ phải sang trong năm lớp 7 ở trường Kew Forest. Ảnh: Kỷ yếu trường Kew Forest

 
 

Trump học tại trường Kew Forest đến năm lớp 8 (13 tuổi) thì được bố mẹ chuyển trường sang một học viện quân sự ở New York. Ông từng tâm sự, bố mẹ cho rằng kỷ luật trong trường quân sự "có lợi cho tôi vì tính tôi hay nóng nảy". 

"Lúc đó tôi là một cậu nhóc thông minh, họ muốn đưa tôi vào khuôn phép", ông nói. "Nghĩ lại, những năm tháng tại đó ảnh hưởng tích cực đến tôi".

Trong ảnh, cậu thiếu niên Trump đang chơi bóng chày tại học viện quân sự New Yok. Ảnh: Kỷ yếu Học viện Quân sự New York.

 
 

Ứng viên tổng thống Mỹ tốt nghiệp trường này năm 1964. Ảnh: Kỷ yếu Học viện Quân sự New York.

 
Hồng Hạnh

****************

Quy trình sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Đoạn phim do công ty phim ảnh Super Deluxe chia sẻ được quay ở nhà xưởng sản xuất búp bê Real Doll tại Mỹ mở ra cánh cửa tìm hiểu ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục.

quy-trinh-san-xuat-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi

Silicone là vật liệu lý tưởng để tạo cho búp bê có làn da đàn hồi và mềm mại giống người thật. Ảnh: Super Deluxe

Theo Mirror, búp bê Real Doll được công ty Abyss Creations ở Los Angeles, Mỹ, chế tạo và tiêu thụ trên toàn thế giới. 

Bộ khung xương linh hoạt PVC của nó được tạo thành từ những khớp nối kim loại và các khối thịt silicone. Mỗi con búp bê được thực hiện theo yêu cầu riêng của khách hàng với giá thấp nhất khoảng 6.500 USD và có thể lên tới 11.500 USD, khiến Real Doll là loại búp bê tình dục đắt nhất thế giới.

Thời gian hoàn hiện một con búp bê mất khoảng 80 giờ, bắt đầu từ việc tạo khuôn silicone. Sau đó, móng tay và núm vú sẽ được định hình và sơn, tóc nối vào đầu và mặt mũi được trang điểm theo yêu cầu riêng của khách. Cuối cùng, những con búp bê được ăn mặc đẹp và đóng gói vào thùng vận chuyển.

Vieo quy trình sản xuất búp bê Real Doll 

Mỗi năm, công ty chỉ có 9 nhân viên của Abyss Creations sản xuất được khoảng 300-400 con búp bê. Ngoài Mỹ, thị trường quốc tế tiêu thụ Real Doll lớn nhất là Anh, Đức và Australia.

quy-trinh-san-xuat-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-1

Một mẫu búp bê của công ty Abyss Creations. Ảnh: RealDoll


Hồng Hạnh

*********************

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 02- 07 - 2016 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Sinh ra trong một gia đình giàu có, học trường tư thục đắt đỏ rồi được bố mẹ gửi tới trường quân sự để rèn giũa là những năm tháng thời niên thiếu của tỷ phú Mỹ Donald Trump.11

*****************

10 ảnh hài hot nhất Facebook ngày 02/2

Lấy vợ sớm có hại cho sức khỏe; Đằng sau những bức ảnh đẹp; Khi Eminem sang Việt Nam,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.

Ăn xoài phong cách đại gia - ảnh hài hot nhất facebook

Ăn xoài phong cách 'đại gia'.

Đằng sau những bức ảnh đẹp - ảnh hài hot nhất facebook

Đằng sau những bức ảnh đẹp.

Đường nào cũng ra đồng - ảnh hài hot nhất facebook

Đường nào cũng ra đồng.

Xe sử dụng động cơ bốn chân cực chất - ảnh hài hot nhất facebook

Xe sử dụng động cơ 'bốn chân' cực chất.

Eminem khi sang Việt Nam - ảnh hài hot nhất facebook

Eminem khi sang Việt Nam.


Cách phân biệt Alaska và Husky - ảnh hài hot nhất facebook

Cách phân biệt Alaska và Husky.

Thời thế đổi thay - ảnh hài hot nhất Facebook

Thời thế đổi thay.

Pokémon phiên bản 1 tập - ảnh hài hot nhất facebook

Pokémon phiên bản 1 tập.

Thành quả sau 6 tháng miệt mài tập luyện - ảnh hài hot nhất Facebook

Thành quả sau 6 tháng miệt mài tập luyện.

Lấy vợ sớm có hại cho sức khỏe - ảnh hài hot nhất Facebook

Lấy vợ sớm có hại cho sức khỏe.


Tất Nhiên tổng hợp



*********************

Viên kim cương lớn nhất thế kỷ bị trả giá quá thấp

Viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy trong 1 thế kỷ qua đã không được đấu giá thành công tại London hôm qua do không ai trả tới giá khởi điểm. Một chuyên gia cho rằng thất bại này là do cuộc trưng cầu dân ý của Anh nhằm rời Liên minh châu Âu.
 


 Lesedi la Rona nặng 1.109 carat (Ảnh: Getty)

Lesedi la Rona nặng 1.109 carat (Ảnh: Getty)

Viên kim cương có tên gọi Lesedi la Rona, nặng 1.109 carat, được trả giá cao nhất là 61 triệu USD trong phiên đấu giá tại Sotheby's ở London, thấp hơn nhiều so với mức giá khởi điểm 70 triệu USD.

Giám đốc điều hành William Lamb của công ty kim cương Lucara tại Canada, hãng sở hữu viên kim cương, không tiết lộ chính xác công ty của ông tìm kiếm mức giá nào từ cuộc đấu giá, nhưng cho biết nó phải cao hơn chút ít mức 70 triệu USD mà hãng Sotheby's ước tính viên đá quý có thể đạt được.

Lesedi la Rona được tìm thấy ở Botswana năm ngoái và được tin là có tuổi đời hơn 2,5 tỷ năm. Đây là lần đầu tiên một viên kim cương thô kích cỡ lớn như vậy được đem đấu giá.

Lesedi la Rona là viên kim cương lớn thứ 2 thế giới từng được tìm thấy, chỉ nhỏ hơn viên kim cương Cullinan nặng 3.106 carat được phát hiện ở Nam Phi vào năm 1905 và sau đó được cắt thành 9 viên kim cương nhỏ hơn.


Đây là lần đầu tiên một viên kim cương thô kích cỡ lớn như vậy được đem đấu giá (Ảnh: Sothebys)

Đây là lần đầu tiên một viên kim cương thô kích cỡ lớn như vậy được đem đấu giá (Ảnh: Sotheby's)

Trước phiên đấu giá, Sotheby's tràn đầy kỳ vọng rằng viên kim cương sẽ đạt giá tốt.

CEO Lamb cho hay mặc dù ông hơi thất vọng về phiên đấu giá nhưng công ty giờ đây biết rõ hơn về việc các nhà đầu tư định giá bao nhiêu đối với viên kim cương.

Lý giải về nguyên nhân phiên đấu giá bất thành, CBC dẫn lời nhà phân tích kim cương Paul Zimnisky cho rằng những biến động tài chính từ cuộc trưng cầu dân ý của Anh nhằm rời Liên minh châu Âu hồi tuần trước có thể khiến nhiều người mua tiềm năng không tham gia.

“Tôi cho rằng rõ rằng rõ ràng đó là vì cuộc trưng cầu dân ý tại Anh”, Zimnisky nói: “Nếu bạn nhìn vào những người mua tiềm năng của viên kim cương trị giá gần 100 triệu USD, bạn sẽ biết đây là những cá nhân và nhà đầu tư giàu có mà nhiều tài sản của họ đã bị bán hồi tuần trước cùng với thông tin đó”.

Sau phiên đấu giá bất thành, cổ phiếu của công ty Lucara đã giảm hơn 14% trên thị trường chứng khoán Toronto.

An Bình



*******************

Tổ chức lễ cưới với... chiếc điện thoại

  Điện thoại đã trở thành vật thiết yếu trong thời buổi hiện đại, đi đâu người ta cũng phải mang theo. Thế nhưng một anh chàng người Mỹ đã đưa tình yêu này lên hẳn một tầm cao mới khi tổ chức hôn lễ với chính điện thoại của mình.


Aaron làm đám cưới với điện thoại của mình trong nhà thờ ở Las Vegas.

Aaron làm đám cưới với điện thoại của mình trong nhà thờ ở Las Vegas.

Một nghiên cứu của hãng bảo mật Kaspersky cho thấy một phần tư số người được hỏi cho rằng điện thoại di động quan trọng bằng, thậm chí còn hơn, cả cha mẹ mình. Đối với rất nhiều người, điện thoại thông minh là thứ họ cầm và nhìn thấy trước khi đi ngủ và là thứ đầu tiên nghĩ đến khi thức dậy. Họ mang điện thoại bên mình 24/7 và tiếp xúc với nó về nhiều mặt khác nhau.

Aaron Chervenak đã hiện thực hóa tình yêu này khi lái xe từ Los Angeles đến Las Vegas để trao nhẫn cưới cho chiếc điện thoại của mình tại một nhà thờ nhỏ.

"Chúng ta tìm đến điện thoại để tránh cô đơn, để bình tĩnh, để dễ ngủ hơn, để thanh thản hơn và đối với bản thân tôi, đó là những gì tôi muốn tìm ở các mối quan hệ," Aaron tâm sự. "Vậy nên theo một cách nào đó, điện thoại trở thành mối quan hệ lâu dài nhất tôi từng có. Tôi muốn xem tương lai sẽ thế nào nếu tôi thực sự cưới một chiếc điện thoại."


Mối quan hệ với điện thoại là mối quan hệ lâu dài nhất của anh.

Mối quan hệ với điện thoại là mối quan hệ lâu dài nhất của anh.



Thế nhưng lễ cưới giữa người và điện thoại quá kỳ lạ và không được pháp luật công nhận, Aaron đã tìm đến vùng đất nơi đã tổ chức nhiều kiểu cưới lạ lùng nhất-Las Vegas.

"Tôi đang cố tìm câu trả lời về bản thân mình và về mối quan hệ này và sẽ làm hết mức có thể để tìm hiểu nó," anh nói.

Tháng trước, Aaron mặc vét, cầm lấy điện thoại và lái xe đến Little Vegas Chapel trong chiếc Cadillac tím. Buổi lễ nhỏ nhưng rất xúc động. Chú rể tỏ ra khá căng thẳng khi phát biểu và khi trao nhẫn cho điện thoại.

"Tất nhiên đám cưới này chưa được pháp luật công nhận nhưng tôi hi vọng đám cưới này sẽ trở thành biểu tượng cho thấy điện thoại đang trở nên quý giá đến thế nào trong cuộc sống hàng ngày. Tôi cũng hi vọng nó sẽ làm những người khác tự hỏi về các mối quan hệ của chính mình," Aaron cho biết.

Ngô Vân



 

*****************

Cụ ông uống nước tiểu suốt 23 năm để chữa bệnh

Một cụ ông ở Trung Quốc đã uống nước tiểu của mình suốt 23 năm vì cho rằng liệu pháp này có thể chữa được bách bệnh.


Người đàn ông uống nước tiểu 23 năm để chữa bệnh.

Người đàn ông uống nước tiểu 23 năm để chữa bệnh.

Một số người cố gắng nâng cao sức khỏe bằng cách tập luyện thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ. Nhưng nhiều người ở Trung Quốc đã áp dụng những phương pháp kỳ lạ để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh, bao gồm liệu pháp uống nước tiểu.

"Tôi uống nước tiểu từ năm 48 tuổi và cho đến nay đã được 23 năm. Nước tiểu có thể chữa bách bệnh như đau lưng, khí thũng và viễn thị", một cụ ông ở thành phố Thành Đô và là thành viên của Hiệp hội liệu pháp nước tiểu Trung Quốc, cho biết.

Cụ ông 71 tuổi thừa nhận ông bị ám ảnh bởi việc uống nước tiểu. Ông cũng bị cô con gái gần như cắt đứt mọi liên lạc vì biện pháp chữa bệnh kỳ quặc của mình.

Hàng ngày, ông dậy từ khoảng 5 đến 6 giờ sáng trước khi uống nước quả la hán được ủ từ đêm hôm trước. Dị nhân này uống 500 tới 1.000 ml nước tiểu được chia làm 5 đến 6 lần mỗi ngày. Ông thường uống kèm với một ít nước súp để bù nước.

Khi được hỏi tại sao lựa chọn liệu pháp nước tiểu, ông giải thích rằng mình biết được pháp chữa bệnh này từ một người hàng xóm vào năm 1993. Sau đó, ông mua sách viết về liệu pháp này để đọc và bắt đầu uống nước tiểu của chính mình từ đó.

Người đàn ông 71 tuổi cho biết, chỉ sau 3 tháng uống nước tiểu, ông không còn cần đeo kính viễn thị khi chơi mạt chược. Ông thậm chí còn cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn trước đó rất nhiều.

Mặc dù vậy, bác sĩ Wang Xiaodong tại bệnh viện Nhân dân Thành Đô số 1 cho biết ông không ủng hộ liệu pháp chữa bệnh bằng nước tiểu bởi vì chất thải của con người hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

Bác sĩ Wang cho rằng một số lợi ích nhất định của nước tiểu được ghi trong sách cổ của Trung Quốc, nhưng chưa có bằng chứng tin cậy nào chứng minh những ghi chép đó là chính xác.

Theo Dân Việ

**************

Choáng với thân hình cậu bé 10 tuổi nặng 192kg

  Một cậu bé người Indonesia khiến nhiều người kinh ngạc với thân hình của mình khi mới 10 tuổi mà cậu bé đã có trọng lượng cơ thể lên đến 192kg. Đây được xem là cậu bé mập nhất thế giới hiện nay.

Arya Permana, 10 tuổi, sống tại tỉnh Tây Java (Indonesia) được xem là cậu bé nặng nhất thế giới hiện tại, khi có khối lượng lên đến 192kg. Permana đã phải bỏ học vì cậu bé không thể đi bộ và mẹ của Arya mô tả cậu bé luôn ở trạng thái đói.

Arya ăn 5 bữa mỗi ngày, với mỗi bữa bao gồm cơm, cá, thịt bò, canh rau và bánh Tempeh, một loại bánh truyền thống của Indonesia làm từ đậu nành. Mỗi bữa ăn của Arya tương đương với bữa ăn dành cho 2 người trưởng thành.

Mới 10 tuổi nhưng cậu bé Arya đã nặng 192kg, cao và nặng hơn cả mẹ của mình
Mới 10 tuổi nhưng cậu bé Arya đã nặng 192kg, cao và nặng hơn cả mẹ của mình

“Một bữa ăn của cậu bé bằng với bữa ăn của 2 người lớn”, mẹ của Arya cho biết. “Cậu bé luôn cảm thấy mệt mỏi và than phiền khó thở. Arya chỉ ăn và ngủ, ngoài ra thời gian còn lại trong ngày cậu bé nằm nhiều giờ trong bồn tắm”.

Arya là con của chị Rokayah, 35 tuổi và anh Ade Somantri, 45 tuổi, đều là nông dân. Cậu bé được sinh ra tại nhà bằng cách sinh tự nhiên và có khối lượng 3,2kg khi chào đời, tương đương những đứa trẻ khác.

Nhưng khi cậu bé lên 2 tuổi, Arya bắt đầu tăng cân một cách nhanh chóng và có cân nặng bất thường ở độ tuổi của mình. Dù vậy, ban đầu cha mẹ của cậu bé cho biết không cảm thấy lo lắng vì sự tăng cân của con mình, thậm chí họ còn thấy vui vì con mình “khỏe mạnh” vì liên tục tăng cân.

Arya di chuyển rất khó khăn và chủ yếu chỉ nằm một chỗ suốt ngày
Arya di chuyển rất khó khăn và chủ yếu chỉ nằm một chỗ suốt ngày

Chỉ khi đến vài năm sau, khi cân nặng của Arya trở nên mất kiểm soát, cha mẹ của cậu bé mới nhận ra có vấn đề với con mình và cậu bé cần sự tư vấn của bác sĩ. Cha mẹ của Arya đã mang cậu bé đến nhiều bác sĩ trong làng, nhưng điều ngạc nhiên là các bác sĩ không phát hiện thấy dấu hiệu gì bất thường về cân nặng đáng báo động của Arya.

“Các bác sĩ khuyên chúng tôi nên mang cậu bé đến bệnh viện tốt hơn nếu chúng tôi nghĩ rằng con mình có vấn đề về sức khỏe, nhưng chúng tôi đã chi ra số tiền nhiều hơn khả năng của mình để khám bệnh cho con”, cha của cậu bé cho biết. “Tất nhiên, không thể để cho con mình chết đói, chúng tôi đã chi hết tiền để mua thức ăn cho cậu bé, nhưng vẫn không đáp ứng đủ nên chúng tôi phải vay tiền từ những người xung quanh”.

Lúc không ăn và ngủ, cậu bé Arya thích ngâm mình trong bồn tắm
Lúc không ăn và ngủ, cậu bé Arya thích ngâm mình trong bồn tắm

“Chúng tôi đã kiệt quệ và không đủ khả năng chi trả viện phí tốn kém, nhưng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy con trai mình trở lại bình thường vào một ngày không xa”, cha của cậu bé, một nông dân với thu nhập 134USD mỗi tháng, cho biết.

Hiện tại, không còn cách nào khác, cha mẹ của Arya đang tự chữa trị cho con mình bằng cách cắt giảm khẩu phần ăn của cậu bé và chỉ cho cậu bé ăn ít lại về lượng cũng như số bữa ăn.

Cậu bé Arya sinh ra với trọng lượng như những đứa trẻ bình thường khác, nhưng chỉ bắt đầu “phát tướng” từ năm lên 2 tuổi
Cậu bé Arya sinh ra với trọng lượng như những đứa trẻ bình thường khác, nhưng chỉ bắt đầu “phát tướng” từ năm lên 2 tuổi

“Tôi không biết cách nào khác để ngăn con trai tôi tăng cân nên phải giảm lượng thức ăn cung cấp cho nó”, cha cậu bé cho biết thêm. “Nó chỉ có thể đi được vài bước trước khi mất thăng bằng. Tôi ước có thể thấy con trai tôi trở lại bình thường để có thể học và chơi như những đứa trẻ khác trong làng”.

Choáng với thân hình cậu bé 10 tuổi nặng 192kg

Nhi Nguyễn



 

********************

3 từ làm thay đổi một người con gái


Công thức ra đề thi của chúa trời, đừng ngủ khi con bạn còn thức...
cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai

Cô chó 8 tuổi.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-1

Các chị em thế nào cũng nói được.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2

Cảm giác có ai đó (hay thứ gì đó) ở bên cạnh bạn...

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-3

Hội thanh niên thích tự sướng và sống ảo.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-4

Thần đèn troll chết người không đền mạng.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-5

Vừa tắm nắng vừa tắm bùn.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-6

Đây mới gọi là Người Nhện nhé.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-7

Ngồi có 5 phút thôi là đã suy diễn ra cả nùi chuyện.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2

Thôi xong, chia buồn với các sĩ tử nhé.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-1

Em có lòng tốt mừ.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-2

Trang bị áo giáp thế này mà vẫn hãi quá.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-3

Chơi thích quá các bác ạ.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-4

Ai không tin thì cứ thử đi nhé.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-5

Sự kết hợp hoàn hảo.

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-6

Nhìn xa cứ tưởng...

cuoi-te-ghe-29-6-3-tu-lam-thay-doi-mot-nguoi-con-gai-2-7

Đừng ngủ khi con bạn còn thức.

Maru




**************

10 nhân vật phim truyền hình được nhắc đến nhiều nhất nửa đầu 2016


Đại uý Shi Jin, cô nàng Katun đanh đá, Mẹ rồng Daenerys hay tiểu thư Hạ Hầu Khinh Y là những nhân vật được các mọt phim 'gọi tên' liên tục trên các trang mạng xã hội.

1. Yoo Shi Jin - Hậu duệ mặt trời

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016

Hậu duệ mặt trời là bộ phim cực kỳ thành công, thu về tỷ suất người xem kỷ lục. Không ngạc nhiên khi bộ đôi nhân vật chính Shi Jin (Song Joong Ki) và Mo Yeon (Song Hye Kyo) trở thành những cái tên "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Đặc biệt đại uý đẹp trai dẻo miệng Shi Jin khiến vô số fan nữ chết đứ đừ. Nếu nói đến nhân vật phim truyền hình được hâm mộ nhất nửa đầu 2016, Shi Jin chắc chắn là câu trả lời của nhiều người. 

2. Go Eun - Cheese in the Trap

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-1

Tuy Cheese in the Trap về cuối không đạt được thành công như mong đợi nhưng cô nàng "tóc lông chó" Kim Go Eun vẫn xuất hiện liên tục trên các trang phim Hàn Quốc. Lý do khiến Go Eun để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả là tính cách thú vị cùng gu thời trang xinh xắn dễ ứng dụng. 

3. Duk Sun - Reply 1988

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-2

Nằm trong loạt phim ăn khách "Lời hồi đáp", Reply 1988 tạo thành cơn sốt với cốt truyện đáng yêu, xúc động và diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ. Gây chú ý trong đó là vai nữ chính Duk Sun của thành viên Girl's Day, Hyeri. Sự thành công của bộ phim nói chung và vai Duk Sun nói riêng đã khiến Hyeri được chú ý, nhanh chóng đứng vào hàng ngũ các nữ thần tượng nổi đình nổi đám. 

4. Katun - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-3

Phần 2 của bộ phim Thái Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân khiến công đồng mạng "dậy sóng" vì nhiều tình tiết gây ức chế, tranh cãi. Nữ chính Katun cũng được "thơm lây" theo cơn sốt phim, trở thành nhân vật được nhiều bạn trẻ Việt biết đến. Sau bộ phim, cuộc sống ngoài đời của nữ diễn viên Wanida cũng được các fan quan tâm. Nhiều shop quần áo nhanh chóng cập nhật trào lưu, nhập váy áo giống Katun về bán. 

5. Lee - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-4

Nữ chính còn lại trong Tình yêu không có lỗi là Lee cũng nổi không kém tình địch của mình. Khỏi phải bình chọn cũng biết Lee đã nắm chắc danh hiệu Nhân vật nữ bị ghét nhất màn ảnh nhỏ năm nay. Tính cách mưu mô xảo quyệt của cô nàng khiến các chị em "điên tiết" từ phần 1 sang phần 1. Nhưng cũng nhờ sự độc ác này mà Lee luôn giữ được sức nóng của mình cho đến tận tập cuối cùng. 

6. Hạ Hầu Khinh Y - Võ thần Triệu Tử Long

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-5

Có nhiều lý do để Hạ Hầu Khinh Y vượt mặt các mỹ nhân cổ trang khác trong cuộc đua "danh tiếng". Cô là nữ chính trong bom tấn truyền hình Võ thần Triệu Tử Long, được thể hiện bởi "nữ thần" SNSD Yoon Ah. Ngay từ khi mới công bố tạo hình, Hạ Hầu Khinh Y đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi về nhan sắc của Yoon Ah trong trang phục cổ trang Trung Quốc. Không chỉ vậy, nội dung phim xoay quanh chiến thần nổi tiếng thời Tam Quốc cũng khiến người ta tò mò về Khinh Y - nhân vật mới, được hư cấu hoàn toàn. 

7. Bối Vy Vy - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-6

Tiểu thuyết ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có đến 2 phiên bản chuyển thể điện ảnh và truyền hình cùng ra mắt năm nay. Chính vì vậy một cuộc đua ngầm đã nổ ra giữa 2 ekip sản xuất cũng như người hâm mộ của dàn diễn viên 2 bên. Ồn ào nhất là nhần vật Bối Vy Vy, được thể hiện bởi Trịnh Sảng trong bản truyền hình và Angelababy trong bản điện ảnh. Trịnh Sảng nhận không ít gạch đá vì ngoại hình quá thiếu sexy so với nguyên tác, Angelababy hợp vai hơn nhưng vẫn bị nghi ngờ diễn xuất. Tiếng tăm của 2 nữ diễn viên đình đám giúp Bối Vy Vy trở thành cái tên hot trong dàn nhân vật lên sóng năm nay. 

8. Jon Snow - Game of Thrones mùa 6

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-7

Trên "địa hạt" phim truyền hình Mỹ, tất cả các series đều bị lép vế trước sự trở lại của Game of Thrones. Trước khi mùa phim lên sóng, người hâm mộ đã có hàng tá suy đoán về số phận sống chết của Jon Snow. Sau khi mùa phim kết thúc, Jon Snow tiếp tục là cái tên được nhắc đến liên tục. Trở về ngoạn mục từ cái chết, Jon trở thành người thống trị phương Bắc ở cuối mùa phim. Không những vậy, anh còn nắm trong tay cơ hội để danh chính ngôn thuận cai trị Westeros với thân phận là con trai Rhaegar. Không nghi ngờ gì, Jon Snow là nhân vật đáng nhớ nhất của mùa 6 này. 

9. Daenerys - Game of Thrones mùa 6

Mẹ rồng Daenerys

Mẹ rồng Daenerys cũng là cái tên mà fan Game of Thrones phải bàn đến nhiều trong khi chờ mùa 7. Daenerys đã vươn lên vị trí số 1 trong trò chơi vương quyền với đội quân Unsullied, người Dothraki, hải quân Đảo Sắt, hai cố vấn Tyrion và Varys, đồng minh hùng mạnh xứ Dorne và nhà Tyrell. Cuối màu 6, người xem đã được chứng kiến cảnh tượng hùng tráng mà họ đã chờ đợi từ lâu, đó là Daenerys, Tyrion, Varys và Missendei cùng lên thuyền tiến quân về Westeros.

10. Negan - The Walking Dead mùa 6

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-9

Ngay cả khi chưa lên hình, Negan đã là nhân vật được bàn tán khắp các diễn đàn phim lớn nhỏ. "Kẻ phản diện tàn ác nhất thế giới The Walking Dead" chính thức xuất hiện trong tập cuối của mùa 6, châm ngòi cho hàng loạt cuộc tranh cãi về những diễn biến kế tiếp. Trong tập cuối này, Negan đã chọn ra một người trong nhóm Rick để giết làm gương, mùa phim kết thúc nhưng nhân vật bị giết vẫn chưa bị hé lộ. Theo phiên bản truyện tranh, Negan đã giết "người hùng châu Á" Glenn. Thông tin này càng làm cái tên Negan trở thành hot topic. 

10-nhan-vat-phim-truyen-hinh-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-nua-dau-2016-10 11 nhân vật phim bom tấn được nhắc đến nhiều nhất nửa đầu 2016
Emily


******************

Con gái sốc vì bố kết hôn khi đi du lịch

Ông Dennis, 82 tuổi, đến Thái Lan du lịch và một ngày sau đó, ông đã kết hôn với người phụ nữ bản địa và định cư luôn ở đó.

Cha của bà Polly James, ông Dennis năm nay 82 tuổi. Tháng 4/2014, ông có một kỳ nghỉ ngắn ngày tại Thái Lan. Một ngày sau khi tới đất nước này, ông kết hôn với Tar - người phụ nữ bản địa 56 tuổi, bằng tuổi cô con gái Polly.

Người cha chỉ thông báo cho con gái biết tin khi trở về Anh để điều trị sức khỏe cũng như bán nhà rồi chuyển đến định cư ở quê hương của vợ mới vào tháng 12/2015. Người con gái đã rất sốc khi biết điều này.

con-gai-soc-vi-bo-ket-hon-khi-di-du-lich

Ông Dennis và người vợ mới cưới Ta, 56 tuổi của mình. Ảnh: Alamy.

Câu chuyện trên đã được con gái Dennis, kể lại trong cuốn sách mới xuất bản của mình. Polly là một tiểu thuyết gia còn cha bà là một người khá đào hoa. Ông có 3 đời vợ và 6 người con. Sau khi người vợ thứ 3 chết vì ung thư khi ông 70 tuổi, Dennis gặp gỡ nhiều phụ nữ để tìm kiếm tình yêu mới nhưng chưa thực sự tìm ra được hạnh phúc của mình.

Để vơi đi nỗi buồn, ông đi du lịch Thái Lan cùng một người bạn. Tại đây, ông gửi ảnh về khoe với con gái tấm ảnh mình đang ôm hôn một cô gái trẻ trong khách sạn. Sau lần đó, Dennis thường xuyên tới Thái Lan hơn, hẹn hò thêm với vài cô gái trẻ khác và chu cấp tiền cho họ.

Mọi thành viên trong gia đình đều phản đối hành động của cha vì lo lắng ông bị lừa. Tuy nhiên Dennis luôn tức giận và cho biết mình không phải kẻ ngốc. "Ông ấy tin rằng các cô gái kia đều yêu ông", cô con gái chia sẻ.


Minh Khang 

*********************

Thời niên thiếu trong nhung lụa của Donald Trump

Sinh ra trong một gia đình giàu có, học trường tư thục đắt đỏ rồi được bố mẹ gửi tới trường quân sự để rèn giũa là những năm tháng thời niên thiếu của tỷ phú Mỹ Donald Trump.
 

Theo Washington Post, Trump (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng mẹ và anh chị em. Ông sinh năm 1946, là con thứ 4 trong gia đình có 5 anh chị em. Gia đình ông rất giàu có, bố là nhà đầu tư bất động sản lớn. Cả gia đình sống trong biệt thự 23 phòng, có xe limousine đưa đón. Ảnh: Facebook/Donald Trump

 
 

Trong ảnh là Donald Trump (tóc vàng) và Peter Brant, khoảng 11 tuổi, trong hồ bơi khách sạn Roney Plaza tại bãi biển Miami. Ảnh: Peter Brant

 
 

Trump đứng hàng sau cùng, thứ tư từ trái sang, cạnh giáo viên cấp một ở trường Kew Forest tại quận Queens, phía đông thành phố New York. Ảnh: Kỷ yếu trường Kew Forest

Kew Forest là một trường tư thành lập từ năm 1918, giảng dạy từ bậc mầm non tới phổ thông trung học. Học phí trung bình tại đây từ 13.500 đến 36.400 USD một năm tùy cấp học. Trump bắt đầu theo học trường này từ năm mẫu giáo.

 
 

Trump (trái) nhảy qua lưng bạn cùng lớp Michael Hill ở trường Kew Forest. Người bạn thời thơ ấu, cũng là bạn cùng lớp Peter Brant của ông nhảy qua lưng Jeffrey Strauss. Ảnh: Kỷ yếu trường Kew Forest

 
 

Từ trái qua phải là Mark Golding, Donald Trump (12 tuổi), Irik Sevin, Peter Brant, Paul Onish và Malcolm Mallory tại quán bar Onish. 6 chàng trai đều từng học ở Kew Forest. Ảnh: Paul Onish

 
 

Trump đứng hàng sau cùng thứ hai từ phải sang trong năm lớp 7 ở trường Kew Forest. Ảnh: Kỷ yếu trường Kew Forest

 
 

Trump học tại trường Kew Forest đến năm lớp 8 (13 tuổi) thì được bố mẹ chuyển trường sang một học viện quân sự ở New York. Ông từng tâm sự, bố mẹ cho rằng kỷ luật trong trường quân sự "có lợi cho tôi vì tính tôi hay nóng nảy". 

"Lúc đó tôi là một cậu nhóc thông minh, họ muốn đưa tôi vào khuôn phép", ông nói. "Nghĩ lại, những năm tháng tại đó ảnh hưởng tích cực đến tôi".

Trong ảnh, cậu thiếu niên Trump đang chơi bóng chày tại học viện quân sự New Yok. Ảnh: Kỷ yếu Học viện Quân sự New York.

 
 

Ứng viên tổng thống Mỹ tốt nghiệp trường này năm 1964. Ảnh: Kỷ yếu Học viện Quân sự New York.

 
Hồng Hạnh

****************

Quy trình sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới

Đoạn phim do công ty phim ảnh Super Deluxe chia sẻ được quay ở nhà xưởng sản xuất búp bê Real Doll tại Mỹ mở ra cánh cửa tìm hiểu ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục.

quy-trinh-san-xuat-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi

Silicone là vật liệu lý tưởng để tạo cho búp bê có làn da đàn hồi và mềm mại giống người thật. Ảnh: Super Deluxe

Theo Mirror, búp bê Real Doll được công ty Abyss Creations ở Los Angeles, Mỹ, chế tạo và tiêu thụ trên toàn thế giới. 

Bộ khung xương linh hoạt PVC của nó được tạo thành từ những khớp nối kim loại và các khối thịt silicone. Mỗi con búp bê được thực hiện theo yêu cầu riêng của khách hàng với giá thấp nhất khoảng 6.500 USD và có thể lên tới 11.500 USD, khiến Real Doll là loại búp bê tình dục đắt nhất thế giới.

Thời gian hoàn hiện một con búp bê mất khoảng 80 giờ, bắt đầu từ việc tạo khuôn silicone. Sau đó, móng tay và núm vú sẽ được định hình và sơn, tóc nối vào đầu và mặt mũi được trang điểm theo yêu cầu riêng của khách. Cuối cùng, những con búp bê được ăn mặc đẹp và đóng gói vào thùng vận chuyển.

Vieo quy trình sản xuất búp bê Real Doll 

Mỗi năm, công ty chỉ có 9 nhân viên của Abyss Creations sản xuất được khoảng 300-400 con búp bê. Ngoài Mỹ, thị trường quốc tế tiêu thụ Real Doll lớn nhất là Anh, Đức và Australia.

quy-trinh-san-xuat-bup-be-tinh-duc-dat-nhat-the-gioi-1

Một mẫu búp bê của công ty Abyss Creations. Ảnh: RealDoll


Hồng Hạnh

*********************

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu

Em gái áo cam show hàng lộ vếu



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm