Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 04- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Wesseh Freeman, một chàng trai mù người Liberia, đã làm cộng đồng mạng phải điên đảo khi thể hiện tài đánh ghi-ta tuyệt vời chỉ với một can dầu rỗng và ba sợi dây.10
*****************

Kinh ngạc với vẻ trẻ trung của ngôi sao U70

Cher, huyền thoại âm nhạc nước Mỹ không chỉ là chủ nhân của hàng loạt bài hit đình đám mà còn sở hữu một sắc đẹp “vĩnh cửu” bất chấp thời gian.

 

 

Ngôi sao đã bước sang tuổi 69
Ngôi sao đã bước sang tuổi 69

Suốt hàng thập kỷ hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, Cher luôn được biết đến với hình tượng nóng bỏng, vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Và trong những hình ảnh mới đây, huyền thoại âm nhạc khiến người hâm mộ không thể tin nổi sự thật rằng ngôi sao đã ngấp nghé ngưỡng tuổi 70.

Cher bị bắt gặp đang duyên dáng đi chân trần trên bãi biển ST Tropez hôm thứ năm 2/7 vừa rồi. Giọng ca sinh năm 1946 ăn vận rất giản dị so với phong cách thường thấy trên sân khấu biểu diễn. Ngôi sao đang tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tại ST Tropez, nước Pháp.

Cher đi dạo thư giãn trên bãi biển
Cher đi dạo thư giãn trên bãi biển

Huyền thoại âm nhạc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Ngôi sao mặc một chiếc áo màu caramen và chiếc quần jean in hình đầu lâu vô cùng cá tính. Cher trông vô cùng rạng rỡ khi đi dạo thư giãn cùng bạn bè.

Vào hôm thứ ba tuần này, ngôi sao cũng được nhiều người hâm mộ nhận ra khi bà tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Pháp.
Cher đi dạo thư giãn trên bãi biển

Mới đây, cô Kim siêu vòng 3 chia sẻ thần tượng thời trang của mình chính là ngôi sao 69 tuổi và bà xã rapper Kanye West cũng cho biết những bộ trang phục gây sốc của mình được lấy cảm hứng từ chính siêu sao nhạc Pop.

“Tôi vừa mới gặp Cher và nói với bà rằng hình ảnh của bà chính là nguồn cảm hứng cho bộ trang phục tôi mặc tối nay. Cher thật đẹp. Và hạnh phúc làm sao khi tôi được gặp bà”, cô Kim chia sẻ về lần gặp gỡ thần tượng tại Met Gala hồi tháng Năm năm nay.

Không chỉ Kim Kardashian bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cher mà cả nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs cũng lựa chọn ngôi sao 69 tuổi là hình mẫu lý tưởng.

Tháng trước, nhà thiết kế thiên tài tiết lộ ông đã ký kết hợp đồng với huyền thoại nhạc Pop sau khi gặp bà lại Met Gala.

Việc mời Cher xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới của Marc Jacobs đã nhận được hàng loạt sự tán thưởng của giới truyền thông. Người hâm mộ tán dương tầm nhìn sáng suốt của Marc Jacobs cũng như vẻ đẹp “vĩnh cửu” thách thức thời gian của Cher.

Dung Nhi

*****************

Hoa hậu Hoàn vũ vướng scandal nghiêm trọng chưa từng thấy

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng sau những phát ngôn gây bão của tỉ phú Donald Trump.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lao đao

Trong bài phát biểu tranh cử tổng thống Mỹ hôm 16/6, Donald Trump đã miệt thị những công dân người Mexico. Ông nói: "Những người Mexico sang Mỹ nhập cư đều là những người có vấn đề, kéo tụt sự phát triển của đất nước chúng ta. Họ buôn bán ma túy, gây tội ác, hiếp dâm".

Sau phát ngôn kỳ thị cộng đồng người nhập cư Mexico tại Mỹ, ông chủ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ phải hậu quả nặng nề từ nhà đài và các nhà tài trợ lâu năm 3 cuộc thi do ông sở hữu là Miss Universe, Miss USA và Miss Teen USA.

Hoa hậu Hoàn vũ vướng scandal nghiêm trọng chưa từng thấy
Các quốc gia thuộc khu vực châu Mỹ La tin, đặc biệt là Mexico đã ngay lập tức bày tỏ thái độ phản đối bằng cách không gửi thí sinh tham dự Miss Universe và hủy hợp đồng phát sóng cuộc thi này trên sóng truyền hình.

Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Mexico, đồng thời là Hoa hậu Hoàn Vũ 1991 - Lupita Jones tuyên bố sẽ tẩy chay cuộc thi mà bà gắn bó từ năm 1994. Ignacio Santos, giám đốc điều hành hãng truyền hình lớn nhất Costa Rica Telenoticias Channel 7 đưa ra thông cáo dừng việc chiếu đêm chung kết cuộc thi có truyền thống hơn 40 năm tại nước này. Ngoài ra, tân hoa hậu Costa Rica sắp tới sẽ không tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tân hoa hậu Costa Rica sẽ không tham dự Miss Universe 2015

Tân hoa hậu Costa Rica sẽ không tham dự Miss Universe 2015

Để phản đối ông Trump, kênh truyền hình Univision tuyên bố không phát sóng chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ, dự kiến diễn ra vào ngày 12/7. Unvision tuyên bố hãng “kết thúc mối quan hệ kinh doanh của công ty với đối tác là Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, tổ chức thuộc một phần sở hữu của Donald Trump vì bình luận công kích của ông đối với người nhập cư Mexico”.

Trước đó, ngày 29/6, kênh NBC của Mỹ đã quyết cắt hợp đồng phát sóng cuộc thi Miss Universe đến hơn 1 tỷ khán giả trên toàn cầu, cũng như các chương trình do tỷ phú Donald Trump giữ tác quyền. Quyết định này đặt dấu chấm hết cho 13 năm hợp tác giữa nhà đài với Hoa hậu Hoàn vũ dù vẫn còn thời hạn hợp đồng.

Phong trào phản đối cuộc thi ngày càng được đẩy lên cao khi một trong những nhà tài trợ chính của cuộc thi về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tóc là Farouk System với thương hiệu CHI và BioSilk cũng ra thông cáo báo chí tuyên bố ngừng tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi teen Mỹ. Đặc biệt, chính phủ Colombia quyết định rút lui khỏi quyền đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 dự kiến diễn ra vào đầu năm sau.

Dư luận phẫn nộ vì phát ngôn gây bão

Phát ngôn đầy tính kỳ thị của tỷ phú Donald Trump trở thành đề tài tranh luận trên nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội. Số đông ý kiến đều phản đối ông chủ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và chờ đợi một lời xin lỗi công khai.

Tuy vậy, số phận cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Được biết, dù là ông chủ của tổ chức Miss Universe nhưng người làm việc nhiều nhất, luôn đồng hành để có được cuộc thi thành công như ngày hôm nay là bà Paula Shugart, chủ tịch cuộc thi. Chính vì thế nếu chỉ vì một câu nói thiếu suy nghĩ của Donald Trump dẫn tới việc cả êkip cuộc thi lẫn các thí sinh chịu thiệt thòi là điều hoàn toàn không công bằng.

Paula Shugart (ngoài cùng bên phải) là người thực sự làm nên thành công của cuộc thi

Paula Shugart (ngoài cùng bên phải) là người thực sự làm nên thành công của cuộc thi

Jeannie Mai, MC gốc Việt quen thuộc của đài NBC nói: "Tôi bày tỏ thái độ không đồng tình với phát ngôn của ngài Trump nhưng tôi vẫn đồng hành cùng kỳ Hoa hậu Hoàn vũ lần này. Tôi biết rằng cuộc thi đã, đang và sẽ mang tới những giá trị tốt đẹp hơn là những điều tiêu cực. Bản thân cuộc thi đang được chờ đợi bởi hàng triệu người hâm mộ trên khắp hành tinh".

Melissa Ann Young, cựu hoa hậu bang Wisconsin dự thi và đạt giải Người đẹp thân thiện Miss USA 2005 mới đây cũng đăng tải bức thư đầy xúc động tới ngài Donald Trump.

Cô bày tỏ biết ơn sâu sắc về những gì mà cuộc thi mang đến cho một cô gái xuất thân vô gia cư như cô và cho con trai cô, một đứa bé mang trong mình hai dòng máu Mỹ – Mexico. Được biết, sau khi sinh cậu con trai đầu lòng cách đây 7 năm, cô đã bị liệt và sống gần như thực vật. Chính tổ chức FundAnything.com của tỷ phú Donald Trump sáng lập đã quyên góp tiền để cô được chữa trị cũng như lo việc ăn học cho con trai cô. Cô cũng để lại lời nhắn một vote cho ngài Trump ở cuối thư.

MC gốc Việt Jeannie Mai

MC gốc Việt Jeannie Mai

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ đã mang đến nhiều cơ hội cho các thí sinh tham dự. Nhiều người bước ra từ cuộc thi trở thành những diễn viên, người mẫu, nhà hoạt động chính trị xuất sắc. Những cô gái đến từ quốc gia nhỏ bé như Bostwana Mpule Kwelagobe – Miss Universe 1999 sẽ không thể có vị trí ở tổ chức Liên hiệp quốc nếu không tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm đó. Chính vì vậy, khán giả mong muốn các cuộc thi nhan sắc được tiếp tục diễn ra bình thường để biến những giấc mơ của các cô gái trẻ khác trở thành hiện thực.

Người đẹp thân thiện Miss USA 2005 Melissa Ann Young

Người đẹp thân thiện Miss USA 2005 Melissa Ann Young

 

Theo Trần Khang


**********

Hoàng tử Ả-rập Xê-út tuyên bố chi 32 tỷ USD làm từ thiện

Toàn bộ tài sản trị giá 32 tỷ USD của Hoàng tử Ả-rập Xê-út Alwaleed sẽ được dùng cho các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, giáo dục và nghèo đói, sau khi ông qua đời.

CNN Money dẫn tuyên bố của Alwaleed Bin Talal Bin Abdulaziz Alsaud, Hoàng tử Ả-rập Xê-út, cho biết, ông sẽ sử dụng toàn bộ tài sản cá nhân trị giá 32 tỷ USD để làm từ thiện. Ông cũng nhấn mạnh mong muốn toàn bộ tài sản sẽ được phục vụ cho các hoạt động nhân đạo. 

Quỹ từ thiện Alaweed do chính ông làm chủ sẽ lên kế hoạch sử dụng số tiền trên cho các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, giáo dục và nghèo đói. 

Hoàng tử Ả-rập Xê-út tuyên bố chi 32 tỷ USD làm từ thiện
Hoàng tử Alwaleed Bin Talal Bin Abdulaziz Alsaud bên trong dinh thự của gia đình. Ảnh: Tranmissionmedia.

"Những việc làm nhân đạo là một phần quan trọng trong đức tin của tôi. Tôi xin hứa sẽ luôn dành hết sức mình vào công cuộc xây dựng một thế giới hoà bình, an toàn và ổn định cho các thế hệ đi sau", Awaleed chia sẻ.
Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Alwaleed đã chi 3,5 tỷ USD cho các hoạt động từ thiện liên quan tới nhà ở, bình đẳng giới hay khắc phục hậu quả thiên tai. Quỹ Alwaleed cũng có mặt tại nhiều đại học danh tiếng như Havard hay Cambridge, đồng thời liên kết với các tổ chức từ thiện lớn khác như Bill và Melinda Gates.

Hoàng tử Ả-rập Xê-út hiện là người giàu thứ 34 thế giới, theo thống kê của Forbes. Awaleed là chủ sở hữu nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Mỹ, châu Âu, Trung Đông và có cổ phần tại Twitter, Citigroup, Time Warner hay Disney. 



*********************

Có tất cả 5 kiểu FA

Lời chúc hóm hỉnh dành cho các sĩ tử; Thói quen thường xuyên của 'các chế'...
g1-6867-1435658898.jpg

Các sĩ tử ơi, cố lên nhé.

g2-9258-1435658899.jpg

Vừa khen vừa "đe dọa" ngay.

g3-7839-1435658899.jpg

Mới có 2 chai thôi mà.

g4-2453-1435658899.jpg

Đó là sự thực đó, cô ấy không muốn bạn mất lòng mà thôi.

g5-2513-1435658899.jpg

Thói quen thường xuyên của "các chế"...

g6-6349-1435658900.jpg

=)), chết cười với hai bố con Ronaldo.

g7-2353-1435658900.jpg

Đố ai làm được như tớ đấy.

g8-1304-1435658900.jpg

Mẹ anh dĩ nhiên phải cứu con trai mẹ rồi.

g9-2286-1435658900.jpg

Đọc cho kỹ và xem bạn thuộc loại nào.

g10-7662-1435658900.jpg

"Gừng càng già càng cay".

g11.jpg

Buổi tối đi qua nhìn thấy cái chổi lau nhà này chắc muốn rụng tim luôn.

g12.jpg

Anh bị bệnh lao em ạ, khổ tâm lắm :))

g13.jpg

Hẳn hai siêu nhân luôn nhé.

g14.jpg

Khổ thân em bị troll quá đau.

g15.jpg

Cười rụng rốn với màn đối đáp tiếng Anh vửa tây nửa ta.

g16.jpg

Ai cũng có vũ khí của riêng mình :))

g17.jpg

Anh ơi em cũng muốn bay....

g18.jpg

Còn em chẳng muốn tẹo nào, cho em xuống đi anh ơi.

g19.gif

Biểu cảm siêu đáng yêu luôn ạ.

g20.jpg

Tạo hình quả chuối ra spider man mới tài

Zon zon



*********************

Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu

Con cua 1,2 kg nhưng phần dây nặng 780 g, gà luộc giá 600.000 đồng và bữa ăn đêm 22 triệu là những lần chặt chém của các quán ăn khiến khách hàng phát hoảng.

Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Mới đây, một du khách phản ánh bị chặt chém ở biển Nha Trang. Sau khi người chở xích lô thuyết phục, vị khách này quyết định vào một quán hải sản nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và chọn mua một con cua buộc dây nặng 1,2 kg.  
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Sau khi chế biến, nhân viên nhà hàng mang ra một con cua nhỏ hơn nhiều so với con ban đầu. Vị khách này thắc mắc có sự nhầm lẫn thì được đổi một con khác nhỏ như con trước, mai bị vỡ và thịt óp. Khi cân, cua đã luộc chỉ nặng 420 g.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Bức xúc về cua luộc hao quá nhiều sau chế biến, khách đề nghị nói chuyện với quản lý cửa hàng. Theo phản ánh của khách, vị quản lý này tỏ ra khó chịu và giải thích cua luộc bị hao đi và phần nặng thiếu là do... sợi dây. Như vậy, vị khách này đã phải bỏ tiền mua một con cua 1,2 kg nhưng thực chất chỉ nặng 420 g.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Tại điểm du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa, một khách cũng bị chặt chém khi phải bỏ ra đến 600.000 đồng để mua một con gà luộc. Một số ý kiến cho rằng, con gà nặng 2,4 kg có giá trên thị trường khoảng 360.000 đồng (150.000 đồng/kg) thì giá sau khi chế biến 600.000 đồng là bình thường. Tuy nhiên, phần đông tỏ ra cảm thông với vị khách, bởi số tiền 600.000 đồng mua một con gà luộc là quá "chát". Nhiều người đưa ra lời khuyên, du khách nên hỏi giá trước khi mua bất cứ thứ gì, đặc biệt khi ăn ở nhà hàng tại những điểm du lịch.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Ngày 19/1/2015, chị Lê Thị Hồng Thanh cùng một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản đến quán H.L.S (thành phố Vũng Tàu) ăn khuya. Bữa ăn của hai người hết 2,2 triệu đồng. Vì không đủ tiền mặt nên khách hàng yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Tuy nhiên, khi trực tiếp đưa khách đến máy POS quẹt thẻ, chủ quán Nguyễn Như Khánh tự bấm thanh toán và rút 22 triệu đồng. Trên đường quay về khách sạn, chị Thanh xem lại tờ biên lai và phát hiện bị tính gấp 10 lần. Chị nhờ tài xế quay lại nhưng quán đã đóng cửa.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu Phóng to
Mặc dù được nhân viên và tài xế taxi nói lại nhưng ông Khánh vẫn không chủ động liên hệ trả lại cho khách.Chiều 2/2/2015, Đoàn kiểm tra liên ngành về thương mại - du lịch TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm việc với ông Khánh về vụ quẹt thẻ tín dụng “lố” gần 20 triệu đồng. Tại buổi làm việc, ông Khánh đã trả lại số tiền vào tài khoản cho vị khách Nhật Bàn và cho rằng, việc quẹt lố là “lỗi của máy”.

*****************

Bé gái 8 tháng tuổi chưa biết đi đã biết leo tường

Trước khi ra đời Ellie Farmer đã được người thân gọi là “thần đồng leo trèo” vì mẹ cô bé, vốn là nhà leo núi yêu nghề, vẫn tích cực leo trèo lúc mang thai con gái.

Quả là biệt danh xứng tài năng, Ellie Farmer lần đầu tiên biết leo tường khi mới chỉ 8 tháng tuổi, phải đến 2 tháng sau đó Ellie mới chập chững biết đi. Giờ đây khi đã 20 tháng tuổi, cô bé vẫn chưa bỏ niềm đam mê leo trèo. Bố mẹ của nhóc con, cô Rachael và anh Zak Farmer, sống ở Flagstaff , Arizona, Mỹ đều là những nhà leo núi tài ba.

Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ
Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ

Ông bố Zak Farmer tự hào về con gái: “Có lẽ tiểu quỷ nhà tôi sinh ra đã thuộc về cộng đồng leo núi bởi lúc vừa mở mắt chào đời, Ellie đang ở phòng tập gym, nhìn thấy các nhà leo núi luyện tập”.

Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ

Không lạ gì mà Ellie sớm phát triển tài năng leo trèo. Anh Zak đã dựng một bức tường giả núi ngay cạnh chiếc cũi của con gái. Từ lúc còn bé tí, cứ 5 ngày một tuần, Ellie lại theo bố mẹ đến phòng gym. Ở đó, bé được tiếp xúc với những mô hình giả núi thiết kế riêng cho trẻ con.

Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ

Vì nhà leo núi nhí còn quá nhỏ để mặc trang phục bảo hộ và thắt dây an toàn nên bố mẹ đã cho cô bé một đôi giày da mềm và chỉ để Ellie chinh phục những bức tường cao dưới 2 mét.

Đoạn video quay lại cảnh Ellie dũng cảm leo tường thu hút hơn một triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú nhưng cũng có người lên tiếng phản đối sự chủ quan của vợ chồng nhà leo núi. Tuy nhiên cô Rachael đã giải thích rằng con gái họ lúc nào cũng được bảo vệ an toàn. Tấm đệm mút bên dưới dày hơn 20cm và mỗi lần Ellie leo núi giả, cả nhà luôn dõi theo từng cử chỉ của con.

May
Theo Dailymail
*********************

"Bùng nổ" bình luận lời chúc sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Ấn Độ

  Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm nay (2/7) đã gửi lời chúc mừng sinh nhật người đồng cấp Trung Quốc Lý Khắc Cường và cho đăng lại tấm hình hai nhà lãnh đạo này chụp selfie ("tự sướng") hồi tháng 5 vừa qua.

Lời chúc mừng sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Modi. (Ảnh:
Lời chúc mừng sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Modi. (Ảnh: Weibo)

Thông qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Thủ tướng Modi viết: "Xin được chúc mừng sinh nhật Thủ tướng Lý Khắc Cường. Tôi chúc ngài sức khỏe. Tôi đang nhớ lại kỷ niệm cuộc gặp giữa chúng ta hồi tháng 5 vừa qua".

Bức hình selfie nêu trên giữa hai nhà lãnh đạo được chụp trong chuyến thăm Trung Quốc của Thủ tướng Modi hồi tháng 5 vừa qua. Khi đó, ông Modi tới thăm Thiên Đàn ở Bắc Kinh và đã mời Thủ tướng Lý chụp ảnh chung.

Lời chúc sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Modi đã được cộng đồng mạng Trung Quốc hồ hởi đón nhận và có tới 12.700 lượt bình luận.

Giáo sư Wang Sixin của trường Đại học Tuyên truyền Trung Quốc cho rằng: "Lời chúc sinh nhật của Thủ tướng Modi trên mạng xã hội Weibo cho thấy ông có mối quan hệ cá nhân khá tốt với giới lãnh đạo Trung Quốc. Điều đó cũng phản ánh mối quan hệ giữa hai nước hiện nay".

"Nhiều nhà lãnh đạo nước ngoài đã thông qua mạng xã hội Trung Quốc để xây dựng hình ảnh cá nhân. Dựa trên những tác động chính trị và văn hóa, tôi cho rằng đã đến lúc giới chức lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc cũng có nên có tài khoản riêng trên mạng xã hội", ông Wang nhận định.

Ngọc Anh
Theo GlobalTimes
**************

Angelina Jolie vào top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Danh sách do chương trình Woman's Hour của đài BBC Radio 4 bình chọn có nhiều nhân vật thuộc lĩnh vực giải trí như bà Anna Wintour, Caitlyn Jenner, ca sĩ Sia.

BBC Radio 4 vừa công bố top 10 phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới. Đứng vị trí số một là bà Nicola Sturgeon (44 tuổi) - Chủ tịch đảng Quốc gia Scotland (SNP). Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về bà Anna Wintour - tổng biên tập Vogue Mỹ và nữ diễn viên Angelina Jolie.

Ngoài ra, top 10 còn có những cái tên khác của làng giải trí như Katharine Viner - tổng biên tập The Guardian, ca sĩ Sia, ngôi sao truyền hình thực tế Caitlyn Jenner.

Hội đồng bình chọn của Woman's Hour nhận định, những người có mặt trong danh sách này đều có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta, không chỉ bởi danh tiếng mà còn bởi chính con người họ.

Angelina Jolie được vinh danh là là một trong những phụ nữ có ảnh hưởng nhất bởi cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của cô tác động đến phụ nữ trên khắp thế giới. Hồi tháng 3 năm nay, trong bài viết tiêu đề “'Angelina Jolie – Pitt: Nhật ký của một cuộc phẫu thuật”, đăng tải trên New York Times, cô thừa nhận đã cắt bỏ ngực, buồng trứng, ống dẫn trứng để ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Angelina Jolie vào top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Nữ diễn viên Angelina Jolie.

Quyết định chia sẻ tình trạng bệnh tật với công chúng, Angelina Jolie hy vọng phụ nữ hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn và mạnh mẽ vượt lên trên nỗi sợ hãi để chiến đấu đến cùng.

Với Caitlyn Jenner, người trước đây được biết đến với cái tên Bruce Jenner và là bố dượng của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, câu chuyện phẫu thuật chuyển đổi giới tính có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh Caitlyn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair trong diện mạo một người phụ nữ gây sốc dư luận Mỹ. Chỉ trong 4 giờ đồng hồ, Caitlyn Jenner đạt được một triệu người theo dõi trên Twitter.

Angelina Jolie vào top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Ca sĩ Sia thường che mặt khi biểu diễn.

Trong số những nhân vật thuộc làng giải trí góp mặt trong danh sách này, Sia là người trẻ nhất. Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát solo, cô còn viết nhạc cho Beyonce, Rihanna, Jessie J. và Katy Perry.

Top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

1. Nicola Sturgeon - Chủ tịch đảng SNP

2. Anna Wintour - TBT Vogue Mỹ

3. Angelina Jolie

4. Katharine Viner - TBT tờ The Guardian

5. Camilla Cavendish

6. Ca sĩ Sia

7. Caitlyn Jenner

8. Karen Blackett - CEO của MediaCom UK

9. Zanny Minton Beddoes - TBT báo The Economist

10. Sara Khan - người đồng sáng lập Inspire




*******************

Ngồi xe lăn cướp ngân hàng

Một tên cướp người Mỹ đã đào thoát với hơn 1.000 đô la sau khi thực hiện vụ cướp nhà băng siêu thuận lợi và ngoạn mục khi đang ngồi trên xe lăn.


Ảnh cắt từ camera.
Ảnh cắt từ camera.

Đoạn camera ghi hình cho thấy tên cướp còn khá trẻ, chỉ khoảng hai mươi mấy tuổi, đến ngân hàng Santander trên một chiếc xe lăn vào khoảng hai giờ chiều.

Hắn nhanh chóng đưa cho giao dịch viên một tờ giấy và nhận lại 1,200 đô. Cảnh sát cho biết tên cướp dọa có mang theo súng nhưng trên thực tế không thấy lấy hung khí ra trong suốt vụ cướp.

Quá trình thoát thân của tên cướp thuận lợi đến khó tin mặc dù hắn phải băng qua vài quầy giao dịch để ra cửa. Thế nhưng, nhờ hai bánh xe, tên cướp "lăn" ra khỏi ngân hàng với một tốc độ siêu nhanh và đã không còn thấy bóng dáng đâu khi cảnh sát kịp điều người và trực thăng đến truy quét.

Hiện cảnh sát đang điều tra xem liệu hắn có tay trong làm việc trong ngân hàng không.

"Chúng tôi thật sự vui mừng vì không có khách hàng hay nhân viên nào bị thương. Hiện chúng tôi không thể bình luận gì thêm vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra," phát ngôn viên ngân hàng cho biết.

Ngô Vân
Theo NYPos

********************

Đàn ghi ta từ can dầu và nan hoa của chàng nghệ sĩ mù

Wesseh Freeman, một chàng trai mù người Liberia, đã làm cộng đồng mạng phải điên đảo khi thể hiện tài đánh ghi-ta tuyệt vời chỉ với một can dầu rỗng và ba sợi dây.


Đàn ghi ta từ can dầu và nan hoa của chàng nghệ sĩ mù

Với can dầu rỗng làm thùng đàn, Wesseh gắn thanh gỗ vào làm cần đàn và chỉ dùng ba dây đàn. Wesseh cùng cây đàn tự chế của anh đã ngay lập tức thu hút được ánh mắt và cả tai nghe của cặp anh em nhà Ramchandani, chủ công ty sản xuất khoai tây O! Chip tại Liberia.

Họ mời anh sáng tác một đoạn nhạc ngắn cho thương hiệu khoai tây của công ty và đăng đoạn video lên YouTube. Ngay khi vừa được đăng, đoạn video đã giúp Wesseh trở thành hiện tượng trên mạng với tài đánh ghi-ta tuyệt đỉnh từ cuối năm ngoái.

Đàn ghi ta từ can dầu và nan hoa của chàng nghệ sĩ mù

Chàng trai mù 37 tuổi Wesseh là một người vô gia cư ở Liberia. Nhưng những bất hạnh trong cuộc sống không thể ảnh hưởng đến tâm hồn âm nhạc cũng như khả năng sáng tạo của anh.

Các dây và phím đàn đều được làm từ nan hoa xe đạp hoặc mắc quần áo. Những vật liệu này trên cây đàn tự chế hay bị lỏng lẻo và khó phát ra âm thanh chuẩn xác nhưng dưới bàn tay của Wesseh, chúng lại trở nên cực kỳ ngoan ngoãn.

"Âm thanh mà anh ấy tạo ra cực chuẩn. Âm thanh từ nhạc cụ tự chế như thế này đáng lẽ phải rất lạc điệu... nhưng thực tế lại không phải vậy," một thành viên trên trang Guitar World khâm phục.

Là một fan của dòng nhạc reggae, Wesseh đã chỉnh dây đàn đến vị trí thuận lợi nhất để có thể chơi được đủ loại giai điệu thuộc dòng nhạc này.

Khâm phục tài năng của chàng trai mù, một fan người Mỹ đã gửi tặng anh cây đàn ghi-ta có kiểu dáng Ovation và anh em nhà Ramchandani lập một chiến dịch gây quỹ cộng đồng trên mạng để giúp Wesseh chữa khỏi mắt. Sau hai tháng, quỹ đã thu được hơn 1.000 đô.

Ngô Vân
Theo OddityCentra

************************

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 1

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 2

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 3

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 4

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 5

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 6

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 7

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 8

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 9

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 10




***************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 04- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Wesseh Freeman, một chàng trai mù người Liberia, đã làm cộng đồng mạng phải điên đảo khi thể hiện tài đánh ghi-ta tuyệt vời chỉ với một can dầu rỗng và ba sợi dây.10
*****************

Kinh ngạc với vẻ trẻ trung của ngôi sao U70

Cher, huyền thoại âm nhạc nước Mỹ không chỉ là chủ nhân của hàng loạt bài hit đình đám mà còn sở hữu một sắc đẹp “vĩnh cửu” bất chấp thời gian.

 

 

Ngôi sao đã bước sang tuổi 69
Ngôi sao đã bước sang tuổi 69

Suốt hàng thập kỷ hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, Cher luôn được biết đến với hình tượng nóng bỏng, vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Và trong những hình ảnh mới đây, huyền thoại âm nhạc khiến người hâm mộ không thể tin nổi sự thật rằng ngôi sao đã ngấp nghé ngưỡng tuổi 70.

Cher bị bắt gặp đang duyên dáng đi chân trần trên bãi biển ST Tropez hôm thứ năm 2/7 vừa rồi. Giọng ca sinh năm 1946 ăn vận rất giản dị so với phong cách thường thấy trên sân khấu biểu diễn. Ngôi sao đang tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tại ST Tropez, nước Pháp.

Cher đi dạo thư giãn trên bãi biển
Cher đi dạo thư giãn trên bãi biển

Huyền thoại âm nhạc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Ngôi sao mặc một chiếc áo màu caramen và chiếc quần jean in hình đầu lâu vô cùng cá tính. Cher trông vô cùng rạng rỡ khi đi dạo thư giãn cùng bạn bè.

Vào hôm thứ ba tuần này, ngôi sao cũng được nhiều người hâm mộ nhận ra khi bà tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Pháp.
Cher đi dạo thư giãn trên bãi biển

Mới đây, cô Kim siêu vòng 3 chia sẻ thần tượng thời trang của mình chính là ngôi sao 69 tuổi và bà xã rapper Kanye West cũng cho biết những bộ trang phục gây sốc của mình được lấy cảm hứng từ chính siêu sao nhạc Pop.

“Tôi vừa mới gặp Cher và nói với bà rằng hình ảnh của bà chính là nguồn cảm hứng cho bộ trang phục tôi mặc tối nay. Cher thật đẹp. Và hạnh phúc làm sao khi tôi được gặp bà”, cô Kim chia sẻ về lần gặp gỡ thần tượng tại Met Gala hồi tháng Năm năm nay.

Không chỉ Kim Kardashian bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cher mà cả nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs cũng lựa chọn ngôi sao 69 tuổi là hình mẫu lý tưởng.

Tháng trước, nhà thiết kế thiên tài tiết lộ ông đã ký kết hợp đồng với huyền thoại nhạc Pop sau khi gặp bà lại Met Gala.

Việc mời Cher xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới của Marc Jacobs đã nhận được hàng loạt sự tán thưởng của giới truyền thông. Người hâm mộ tán dương tầm nhìn sáng suốt của Marc Jacobs cũng như vẻ đẹp “vĩnh cửu” thách thức thời gian của Cher.

Dung Nhi

*****************

Hoa hậu Hoàn vũ vướng scandal nghiêm trọng chưa từng thấy

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng sau những phát ngôn gây bão của tỉ phú Donald Trump.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lao đao

Trong bài phát biểu tranh cử tổng thống Mỹ hôm 16/6, Donald Trump đã miệt thị những công dân người Mexico. Ông nói: "Những người Mexico sang Mỹ nhập cư đều là những người có vấn đề, kéo tụt sự phát triển của đất nước chúng ta. Họ buôn bán ma túy, gây tội ác, hiếp dâm".

Sau phát ngôn kỳ thị cộng đồng người nhập cư Mexico tại Mỹ, ông chủ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ phải hậu quả nặng nề từ nhà đài và các nhà tài trợ lâu năm 3 cuộc thi do ông sở hữu là Miss Universe, Miss USA và Miss Teen USA.

Hoa hậu Hoàn vũ vướng scandal nghiêm trọng chưa từng thấy
Các quốc gia thuộc khu vực châu Mỹ La tin, đặc biệt là Mexico đã ngay lập tức bày tỏ thái độ phản đối bằng cách không gửi thí sinh tham dự Miss Universe và hủy hợp đồng phát sóng cuộc thi này trên sóng truyền hình.

Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Mexico, đồng thời là Hoa hậu Hoàn Vũ 1991 - Lupita Jones tuyên bố sẽ tẩy chay cuộc thi mà bà gắn bó từ năm 1994. Ignacio Santos, giám đốc điều hành hãng truyền hình lớn nhất Costa Rica Telenoticias Channel 7 đưa ra thông cáo dừng việc chiếu đêm chung kết cuộc thi có truyền thống hơn 40 năm tại nước này. Ngoài ra, tân hoa hậu Costa Rica sắp tới sẽ không tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tân hoa hậu Costa Rica sẽ không tham dự Miss Universe 2015

Tân hoa hậu Costa Rica sẽ không tham dự Miss Universe 2015

Để phản đối ông Trump, kênh truyền hình Univision tuyên bố không phát sóng chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ, dự kiến diễn ra vào ngày 12/7. Unvision tuyên bố hãng “kết thúc mối quan hệ kinh doanh của công ty với đối tác là Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, tổ chức thuộc một phần sở hữu của Donald Trump vì bình luận công kích của ông đối với người nhập cư Mexico”.

Trước đó, ngày 29/6, kênh NBC của Mỹ đã quyết cắt hợp đồng phát sóng cuộc thi Miss Universe đến hơn 1 tỷ khán giả trên toàn cầu, cũng như các chương trình do tỷ phú Donald Trump giữ tác quyền. Quyết định này đặt dấu chấm hết cho 13 năm hợp tác giữa nhà đài với Hoa hậu Hoàn vũ dù vẫn còn thời hạn hợp đồng.

Phong trào phản đối cuộc thi ngày càng được đẩy lên cao khi một trong những nhà tài trợ chính của cuộc thi về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tóc là Farouk System với thương hiệu CHI và BioSilk cũng ra thông cáo báo chí tuyên bố ngừng tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi teen Mỹ. Đặc biệt, chính phủ Colombia quyết định rút lui khỏi quyền đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 dự kiến diễn ra vào đầu năm sau.

Dư luận phẫn nộ vì phát ngôn gây bão

Phát ngôn đầy tính kỳ thị của tỷ phú Donald Trump trở thành đề tài tranh luận trên nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội. Số đông ý kiến đều phản đối ông chủ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và chờ đợi một lời xin lỗi công khai.

Tuy vậy, số phận cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Được biết, dù là ông chủ của tổ chức Miss Universe nhưng người làm việc nhiều nhất, luôn đồng hành để có được cuộc thi thành công như ngày hôm nay là bà Paula Shugart, chủ tịch cuộc thi. Chính vì thế nếu chỉ vì một câu nói thiếu suy nghĩ của Donald Trump dẫn tới việc cả êkip cuộc thi lẫn các thí sinh chịu thiệt thòi là điều hoàn toàn không công bằng.

Paula Shugart (ngoài cùng bên phải) là người thực sự làm nên thành công của cuộc thi

Paula Shugart (ngoài cùng bên phải) là người thực sự làm nên thành công của cuộc thi

Jeannie Mai, MC gốc Việt quen thuộc của đài NBC nói: "Tôi bày tỏ thái độ không đồng tình với phát ngôn của ngài Trump nhưng tôi vẫn đồng hành cùng kỳ Hoa hậu Hoàn vũ lần này. Tôi biết rằng cuộc thi đã, đang và sẽ mang tới những giá trị tốt đẹp hơn là những điều tiêu cực. Bản thân cuộc thi đang được chờ đợi bởi hàng triệu người hâm mộ trên khắp hành tinh".

Melissa Ann Young, cựu hoa hậu bang Wisconsin dự thi và đạt giải Người đẹp thân thiện Miss USA 2005 mới đây cũng đăng tải bức thư đầy xúc động tới ngài Donald Trump.

Cô bày tỏ biết ơn sâu sắc về những gì mà cuộc thi mang đến cho một cô gái xuất thân vô gia cư như cô và cho con trai cô, một đứa bé mang trong mình hai dòng máu Mỹ – Mexico. Được biết, sau khi sinh cậu con trai đầu lòng cách đây 7 năm, cô đã bị liệt và sống gần như thực vật. Chính tổ chức FundAnything.com của tỷ phú Donald Trump sáng lập đã quyên góp tiền để cô được chữa trị cũng như lo việc ăn học cho con trai cô. Cô cũng để lại lời nhắn một vote cho ngài Trump ở cuối thư.

MC gốc Việt Jeannie Mai

MC gốc Việt Jeannie Mai

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ đã mang đến nhiều cơ hội cho các thí sinh tham dự. Nhiều người bước ra từ cuộc thi trở thành những diễn viên, người mẫu, nhà hoạt động chính trị xuất sắc. Những cô gái đến từ quốc gia nhỏ bé như Bostwana Mpule Kwelagobe – Miss Universe 1999 sẽ không thể có vị trí ở tổ chức Liên hiệp quốc nếu không tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm đó. Chính vì vậy, khán giả mong muốn các cuộc thi nhan sắc được tiếp tục diễn ra bình thường để biến những giấc mơ của các cô gái trẻ khác trở thành hiện thực.

Người đẹp thân thiện Miss USA 2005 Melissa Ann Young

Người đẹp thân thiện Miss USA 2005 Melissa Ann Young

 

Theo Trần Khang


**********

Hoàng tử Ả-rập Xê-út tuyên bố chi 32 tỷ USD làm từ thiện

Toàn bộ tài sản trị giá 32 tỷ USD của Hoàng tử Ả-rập Xê-út Alwaleed sẽ được dùng cho các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, giáo dục và nghèo đói, sau khi ông qua đời.

CNN Money dẫn tuyên bố của Alwaleed Bin Talal Bin Abdulaziz Alsaud, Hoàng tử Ả-rập Xê-út, cho biết, ông sẽ sử dụng toàn bộ tài sản cá nhân trị giá 32 tỷ USD để làm từ thiện. Ông cũng nhấn mạnh mong muốn toàn bộ tài sản sẽ được phục vụ cho các hoạt động nhân đạo. 

Quỹ từ thiện Alaweed do chính ông làm chủ sẽ lên kế hoạch sử dụng số tiền trên cho các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, giáo dục và nghèo đói. 

Hoàng tử Ả-rập Xê-út tuyên bố chi 32 tỷ USD làm từ thiện
Hoàng tử Alwaleed Bin Talal Bin Abdulaziz Alsaud bên trong dinh thự của gia đình. Ảnh: Tranmissionmedia.

"Những việc làm nhân đạo là một phần quan trọng trong đức tin của tôi. Tôi xin hứa sẽ luôn dành hết sức mình vào công cuộc xây dựng một thế giới hoà bình, an toàn và ổn định cho các thế hệ đi sau", Awaleed chia sẻ.
Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Alwaleed đã chi 3,5 tỷ USD cho các hoạt động từ thiện liên quan tới nhà ở, bình đẳng giới hay khắc phục hậu quả thiên tai. Quỹ Alwaleed cũng có mặt tại nhiều đại học danh tiếng như Havard hay Cambridge, đồng thời liên kết với các tổ chức từ thiện lớn khác như Bill và Melinda Gates.

Hoàng tử Ả-rập Xê-út hiện là người giàu thứ 34 thế giới, theo thống kê của Forbes. Awaleed là chủ sở hữu nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Mỹ, châu Âu, Trung Đông và có cổ phần tại Twitter, Citigroup, Time Warner hay Disney. 



*********************

Có tất cả 5 kiểu FA

Lời chúc hóm hỉnh dành cho các sĩ tử; Thói quen thường xuyên của 'các chế'...
g1-6867-1435658898.jpg

Các sĩ tử ơi, cố lên nhé.

g2-9258-1435658899.jpg

Vừa khen vừa "đe dọa" ngay.

g3-7839-1435658899.jpg

Mới có 2 chai thôi mà.

g4-2453-1435658899.jpg

Đó là sự thực đó, cô ấy không muốn bạn mất lòng mà thôi.

g5-2513-1435658899.jpg

Thói quen thường xuyên của "các chế"...

g6-6349-1435658900.jpg

=)), chết cười với hai bố con Ronaldo.

g7-2353-1435658900.jpg

Đố ai làm được như tớ đấy.

g8-1304-1435658900.jpg

Mẹ anh dĩ nhiên phải cứu con trai mẹ rồi.

g9-2286-1435658900.jpg

Đọc cho kỹ và xem bạn thuộc loại nào.

g10-7662-1435658900.jpg

"Gừng càng già càng cay".

g11.jpg

Buổi tối đi qua nhìn thấy cái chổi lau nhà này chắc muốn rụng tim luôn.

g12.jpg

Anh bị bệnh lao em ạ, khổ tâm lắm :))

g13.jpg

Hẳn hai siêu nhân luôn nhé.

g14.jpg

Khổ thân em bị troll quá đau.

g15.jpg

Cười rụng rốn với màn đối đáp tiếng Anh vửa tây nửa ta.

g16.jpg

Ai cũng có vũ khí của riêng mình :))

g17.jpg

Anh ơi em cũng muốn bay....

g18.jpg

Còn em chẳng muốn tẹo nào, cho em xuống đi anh ơi.

g19.gif

Biểu cảm siêu đáng yêu luôn ạ.

g20.jpg

Tạo hình quả chuối ra spider man mới tài

Zon zon



*********************

Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu

Con cua 1,2 kg nhưng phần dây nặng 780 g, gà luộc giá 600.000 đồng và bữa ăn đêm 22 triệu là những lần chặt chém của các quán ăn khiến khách hàng phát hoảng.

Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Mới đây, một du khách phản ánh bị chặt chém ở biển Nha Trang. Sau khi người chở xích lô thuyết phục, vị khách này quyết định vào một quán hải sản nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và chọn mua một con cua buộc dây nặng 1,2 kg.  
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Sau khi chế biến, nhân viên nhà hàng mang ra một con cua nhỏ hơn nhiều so với con ban đầu. Vị khách này thắc mắc có sự nhầm lẫn thì được đổi một con khác nhỏ như con trước, mai bị vỡ và thịt óp. Khi cân, cua đã luộc chỉ nặng 420 g.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Bức xúc về cua luộc hao quá nhiều sau chế biến, khách đề nghị nói chuyện với quản lý cửa hàng. Theo phản ánh của khách, vị quản lý này tỏ ra khó chịu và giải thích cua luộc bị hao đi và phần nặng thiếu là do... sợi dây. Như vậy, vị khách này đã phải bỏ tiền mua một con cua 1,2 kg nhưng thực chất chỉ nặng 420 g.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Tại điểm du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa, một khách cũng bị chặt chém khi phải bỏ ra đến 600.000 đồng để mua một con gà luộc. Một số ý kiến cho rằng, con gà nặng 2,4 kg có giá trên thị trường khoảng 360.000 đồng (150.000 đồng/kg) thì giá sau khi chế biến 600.000 đồng là bình thường. Tuy nhiên, phần đông tỏ ra cảm thông với vị khách, bởi số tiền 600.000 đồng mua một con gà luộc là quá "chát". Nhiều người đưa ra lời khuyên, du khách nên hỏi giá trước khi mua bất cứ thứ gì, đặc biệt khi ăn ở nhà hàng tại những điểm du lịch.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Ngày 19/1/2015, chị Lê Thị Hồng Thanh cùng một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản đến quán H.L.S (thành phố Vũng Tàu) ăn khuya. Bữa ăn của hai người hết 2,2 triệu đồng. Vì không đủ tiền mặt nên khách hàng yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu
Tuy nhiên, khi trực tiếp đưa khách đến máy POS quẹt thẻ, chủ quán Nguyễn Như Khánh tự bấm thanh toán và rút 22 triệu đồng. Trên đường quay về khách sạn, chị Thanh xem lại tờ biên lai và phát hiện bị tính gấp 10 lần. Chị nhờ tài xế quay lại nhưng quán đã đóng cửa.
Hí họa: Chặt chém khách bằng cua buộc dây, bữa ăn 22 triệu Phóng to
Mặc dù được nhân viên và tài xế taxi nói lại nhưng ông Khánh vẫn không chủ động liên hệ trả lại cho khách.Chiều 2/2/2015, Đoàn kiểm tra liên ngành về thương mại - du lịch TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm việc với ông Khánh về vụ quẹt thẻ tín dụng “lố” gần 20 triệu đồng. Tại buổi làm việc, ông Khánh đã trả lại số tiền vào tài khoản cho vị khách Nhật Bàn và cho rằng, việc quẹt lố là “lỗi của máy”.

*****************

Bé gái 8 tháng tuổi chưa biết đi đã biết leo tường

Trước khi ra đời Ellie Farmer đã được người thân gọi là “thần đồng leo trèo” vì mẹ cô bé, vốn là nhà leo núi yêu nghề, vẫn tích cực leo trèo lúc mang thai con gái.

Quả là biệt danh xứng tài năng, Ellie Farmer lần đầu tiên biết leo tường khi mới chỉ 8 tháng tuổi, phải đến 2 tháng sau đó Ellie mới chập chững biết đi. Giờ đây khi đã 20 tháng tuổi, cô bé vẫn chưa bỏ niềm đam mê leo trèo. Bố mẹ của nhóc con, cô Rachael và anh Zak Farmer, sống ở Flagstaff , Arizona, Mỹ đều là những nhà leo núi tài ba.

Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ
Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ

Ông bố Zak Farmer tự hào về con gái: “Có lẽ tiểu quỷ nhà tôi sinh ra đã thuộc về cộng đồng leo núi bởi lúc vừa mở mắt chào đời, Ellie đang ở phòng tập gym, nhìn thấy các nhà leo núi luyện tập”.

Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ

Không lạ gì mà Ellie sớm phát triển tài năng leo trèo. Anh Zak đã dựng một bức tường giả núi ngay cạnh chiếc cũi của con gái. Từ lúc còn bé tí, cứ 5 ngày một tuần, Ellie lại theo bố mẹ đến phòng gym. Ở đó, bé được tiếp xúc với những mô hình giả núi thiết kế riêng cho trẻ con.

Ellie leo núi ngay từ trong bụng mẹ

Vì nhà leo núi nhí còn quá nhỏ để mặc trang phục bảo hộ và thắt dây an toàn nên bố mẹ đã cho cô bé một đôi giày da mềm và chỉ để Ellie chinh phục những bức tường cao dưới 2 mét.

Đoạn video quay lại cảnh Ellie dũng cảm leo tường thu hút hơn một triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú nhưng cũng có người lên tiếng phản đối sự chủ quan của vợ chồng nhà leo núi. Tuy nhiên cô Rachael đã giải thích rằng con gái họ lúc nào cũng được bảo vệ an toàn. Tấm đệm mút bên dưới dày hơn 20cm và mỗi lần Ellie leo núi giả, cả nhà luôn dõi theo từng cử chỉ của con.

May
Theo Dailymail
*********************

"Bùng nổ" bình luận lời chúc sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Ấn Độ

  Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm nay (2/7) đã gửi lời chúc mừng sinh nhật người đồng cấp Trung Quốc Lý Khắc Cường và cho đăng lại tấm hình hai nhà lãnh đạo này chụp selfie ("tự sướng") hồi tháng 5 vừa qua.

Lời chúc mừng sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Modi. (Ảnh:
Lời chúc mừng sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Modi. (Ảnh: Weibo)

Thông qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Thủ tướng Modi viết: "Xin được chúc mừng sinh nhật Thủ tướng Lý Khắc Cường. Tôi chúc ngài sức khỏe. Tôi đang nhớ lại kỷ niệm cuộc gặp giữa chúng ta hồi tháng 5 vừa qua".

Bức hình selfie nêu trên giữa hai nhà lãnh đạo được chụp trong chuyến thăm Trung Quốc của Thủ tướng Modi hồi tháng 5 vừa qua. Khi đó, ông Modi tới thăm Thiên Đàn ở Bắc Kinh và đã mời Thủ tướng Lý chụp ảnh chung.

Lời chúc sinh nhật ấn tượng của Thủ tướng Modi đã được cộng đồng mạng Trung Quốc hồ hởi đón nhận và có tới 12.700 lượt bình luận.

Giáo sư Wang Sixin của trường Đại học Tuyên truyền Trung Quốc cho rằng: "Lời chúc sinh nhật của Thủ tướng Modi trên mạng xã hội Weibo cho thấy ông có mối quan hệ cá nhân khá tốt với giới lãnh đạo Trung Quốc. Điều đó cũng phản ánh mối quan hệ giữa hai nước hiện nay".

"Nhiều nhà lãnh đạo nước ngoài đã thông qua mạng xã hội Trung Quốc để xây dựng hình ảnh cá nhân. Dựa trên những tác động chính trị và văn hóa, tôi cho rằng đã đến lúc giới chức lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc cũng có nên có tài khoản riêng trên mạng xã hội", ông Wang nhận định.

Ngọc Anh
Theo GlobalTimes
**************

Angelina Jolie vào top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Danh sách do chương trình Woman's Hour của đài BBC Radio 4 bình chọn có nhiều nhân vật thuộc lĩnh vực giải trí như bà Anna Wintour, Caitlyn Jenner, ca sĩ Sia.

BBC Radio 4 vừa công bố top 10 phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới. Đứng vị trí số một là bà Nicola Sturgeon (44 tuổi) - Chủ tịch đảng Quốc gia Scotland (SNP). Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về bà Anna Wintour - tổng biên tập Vogue Mỹ và nữ diễn viên Angelina Jolie.

Ngoài ra, top 10 còn có những cái tên khác của làng giải trí như Katharine Viner - tổng biên tập The Guardian, ca sĩ Sia, ngôi sao truyền hình thực tế Caitlyn Jenner.

Hội đồng bình chọn của Woman's Hour nhận định, những người có mặt trong danh sách này đều có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta, không chỉ bởi danh tiếng mà còn bởi chính con người họ.

Angelina Jolie được vinh danh là là một trong những phụ nữ có ảnh hưởng nhất bởi cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của cô tác động đến phụ nữ trên khắp thế giới. Hồi tháng 3 năm nay, trong bài viết tiêu đề “'Angelina Jolie – Pitt: Nhật ký của một cuộc phẫu thuật”, đăng tải trên New York Times, cô thừa nhận đã cắt bỏ ngực, buồng trứng, ống dẫn trứng để ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Angelina Jolie vào top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Nữ diễn viên Angelina Jolie.

Quyết định chia sẻ tình trạng bệnh tật với công chúng, Angelina Jolie hy vọng phụ nữ hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn và mạnh mẽ vượt lên trên nỗi sợ hãi để chiến đấu đến cùng.

Với Caitlyn Jenner, người trước đây được biết đến với cái tên Bruce Jenner và là bố dượng của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, câu chuyện phẫu thuật chuyển đổi giới tính có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh Caitlyn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair trong diện mạo một người phụ nữ gây sốc dư luận Mỹ. Chỉ trong 4 giờ đồng hồ, Caitlyn Jenner đạt được một triệu người theo dõi trên Twitter.

Angelina Jolie vào top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Ca sĩ Sia thường che mặt khi biểu diễn.

Trong số những nhân vật thuộc làng giải trí góp mặt trong danh sách này, Sia là người trẻ nhất. Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát solo, cô còn viết nhạc cho Beyonce, Rihanna, Jessie J. và Katy Perry.

Top 10 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

1. Nicola Sturgeon - Chủ tịch đảng SNP

2. Anna Wintour - TBT Vogue Mỹ

3. Angelina Jolie

4. Katharine Viner - TBT tờ The Guardian

5. Camilla Cavendish

6. Ca sĩ Sia

7. Caitlyn Jenner

8. Karen Blackett - CEO của MediaCom UK

9. Zanny Minton Beddoes - TBT báo The Economist

10. Sara Khan - người đồng sáng lập Inspire




*******************

Ngồi xe lăn cướp ngân hàng

Một tên cướp người Mỹ đã đào thoát với hơn 1.000 đô la sau khi thực hiện vụ cướp nhà băng siêu thuận lợi và ngoạn mục khi đang ngồi trên xe lăn.


Ảnh cắt từ camera.
Ảnh cắt từ camera.

Đoạn camera ghi hình cho thấy tên cướp còn khá trẻ, chỉ khoảng hai mươi mấy tuổi, đến ngân hàng Santander trên một chiếc xe lăn vào khoảng hai giờ chiều.

Hắn nhanh chóng đưa cho giao dịch viên một tờ giấy và nhận lại 1,200 đô. Cảnh sát cho biết tên cướp dọa có mang theo súng nhưng trên thực tế không thấy lấy hung khí ra trong suốt vụ cướp.

Quá trình thoát thân của tên cướp thuận lợi đến khó tin mặc dù hắn phải băng qua vài quầy giao dịch để ra cửa. Thế nhưng, nhờ hai bánh xe, tên cướp "lăn" ra khỏi ngân hàng với một tốc độ siêu nhanh và đã không còn thấy bóng dáng đâu khi cảnh sát kịp điều người và trực thăng đến truy quét.

Hiện cảnh sát đang điều tra xem liệu hắn có tay trong làm việc trong ngân hàng không.

"Chúng tôi thật sự vui mừng vì không có khách hàng hay nhân viên nào bị thương. Hiện chúng tôi không thể bình luận gì thêm vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra," phát ngôn viên ngân hàng cho biết.

Ngô Vân
Theo NYPos

********************

Đàn ghi ta từ can dầu và nan hoa của chàng nghệ sĩ mù

Wesseh Freeman, một chàng trai mù người Liberia, đã làm cộng đồng mạng phải điên đảo khi thể hiện tài đánh ghi-ta tuyệt vời chỉ với một can dầu rỗng và ba sợi dây.


Đàn ghi ta từ can dầu và nan hoa của chàng nghệ sĩ mù

Với can dầu rỗng làm thùng đàn, Wesseh gắn thanh gỗ vào làm cần đàn và chỉ dùng ba dây đàn. Wesseh cùng cây đàn tự chế của anh đã ngay lập tức thu hút được ánh mắt và cả tai nghe của cặp anh em nhà Ramchandani, chủ công ty sản xuất khoai tây O! Chip tại Liberia.

Họ mời anh sáng tác một đoạn nhạc ngắn cho thương hiệu khoai tây của công ty và đăng đoạn video lên YouTube. Ngay khi vừa được đăng, đoạn video đã giúp Wesseh trở thành hiện tượng trên mạng với tài đánh ghi-ta tuyệt đỉnh từ cuối năm ngoái.

Đàn ghi ta từ can dầu và nan hoa của chàng nghệ sĩ mù

Chàng trai mù 37 tuổi Wesseh là một người vô gia cư ở Liberia. Nhưng những bất hạnh trong cuộc sống không thể ảnh hưởng đến tâm hồn âm nhạc cũng như khả năng sáng tạo của anh.

Các dây và phím đàn đều được làm từ nan hoa xe đạp hoặc mắc quần áo. Những vật liệu này trên cây đàn tự chế hay bị lỏng lẻo và khó phát ra âm thanh chuẩn xác nhưng dưới bàn tay của Wesseh, chúng lại trở nên cực kỳ ngoan ngoãn.

"Âm thanh mà anh ấy tạo ra cực chuẩn. Âm thanh từ nhạc cụ tự chế như thế này đáng lẽ phải rất lạc điệu... nhưng thực tế lại không phải vậy," một thành viên trên trang Guitar World khâm phục.

Là một fan của dòng nhạc reggae, Wesseh đã chỉnh dây đàn đến vị trí thuận lợi nhất để có thể chơi được đủ loại giai điệu thuộc dòng nhạc này.

Khâm phục tài năng của chàng trai mù, một fan người Mỹ đã gửi tặng anh cây đàn ghi-ta có kiểu dáng Ovation và anh em nhà Ramchandani lập một chiến dịch gây quỹ cộng đồng trên mạng để giúp Wesseh chữa khỏi mắt. Sau hai tháng, quỹ đã thu được hơn 1.000 đô.

Ngô Vân
Theo OddityCentra

************************

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 1

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 2

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 3

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 4

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 5

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 6

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 7

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 8

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 9

Gái xinh tự sướng khoe lồn trinh 10




***************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm