Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 06- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đội cứu hộ bắt đầu nối dây cáp vào thân tàu du lịch đang nằm úp trên sông Trường Giang, Trung Quốc, để lật con tàu lại trước khi dưỡng khí trong tàu cạn kiệt. Hiện mới chỉ có 15 người được cứu sống,
*********************

Hình ảnh "lanh tanh bành" trên QL1 sau cú "mất lái" của xe đầu kéo

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do xe đầu kéo container được cho là "mất lái" gây ra trên QL1 đoạn qua quận 12, TPHCM khiến cả khu vực náo loạn, giao thông tuyến huyết mạch bị tê liệt hoàn toàn.

Đến 15h ngày 5/6, dù hiện trường trên QL1 (đoạn qua giao lộ chùa Khánh An, phường An Phú Đông, quận 12) đã được lực lượng CSGT nỗ lực giải toả, phân luồng, tuy nhiên do mặt đường vẫn còn ngổn ngang dầu nhớt, trụ điện chiếu sáng, xi măng vương vãi… nên việc lưu thông qua đây vẫn còn hết sức khó khăn.

Hình ảnh lanh tanh bành trên QL1 sau cú mất lái của xe đầu kéo
Hình ảnh lanh tanh bành trên QL1 sau cú mất lái của xe đầu kéo
Chiếc xe container được cho là mất lái lao từ bên kia đường sang chiều ngược lại, hất văng xe tải chở xi măng...
Tông gãy 2 trụ điện và tiếp tục lao vào nhà dân ven QL1.
Tông gãy 2 trụ điện và tiếp tục lao vào nhà dân ven QL1.

Trước đó khoảng hơn 13h cùng ngày, chiếc xe đầu kéo BKS 51C-580.00 chở theo container hàng loại 20 feet lưu thông trên QL1 (hướng từ cầu vượt Bình Phước về An Sương). Khi đến gần ngã tư chùa Khánh An, bất ngờ chiếc xe đầu kéo được cho là mất lái đã leo lên dải phân cách giữa đường tông ngã 2 trụ điện chiếu sáng, tông trực diện và hất văng chiếc xe tải chở xi măng do tài xế Kim Rương (48 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) điều khiển đang lưu thông ở chiều ngược lại.

Chưa dừng lại, chiếc xe đầu kéo tiếp tục “mất lái” lao vào trước nhà người dân ven quốc lộ mới dừng lại. Vô cùng may mắn khi thời điểm chiếc container “tung hoành”, rất đông phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ (cách đó gần 200m) nên đã không có thương vong về người. Đồng thời chiếc xe kịp dừng lại mà không tông sập nhà dân nên đã không gây thảm nạn. Riêng tài xế xe tải chở xi măng chỉ bị xây xát nhẹ, còn tài xế xe đầu kéo đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe xi măng lật ngang nằm giữa đường cùng hàng tấn xi măng vương vãi; riêng chiếc xe đầu kéo cùng rơ-moóc kéo thùng container nằm chắn ngang đường; nhiều trụ đèn, mảnh vỡ, dầu nhớt… tràn dưới mặt đường khiến không phương tiện nào có thể lưu thông qua được. Giao thông trên QL1 ở cả 2 hướng bị ùn tắc vô cùng nghiêm trọng, riêng hướng từ các tỉnh miền Tây vào các khu công nghiệp, khu chế xuất và về các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, phía Bắc bị tê liệt hoàn toàn.

Giao thông trên QL1 bị tê liệt hoàn toàn
Giao thông trên QL1 bị tê liệt hoàn toàn
Giao thông trên QL1 bị tê liệt hoàn toàn
Chiếc xe đầu kéo hư hỏng nặng được xe cứu hộ đưa ra khỏi căn nhà dân.
Chiếc xe đầu kéo hư hỏng nặng được xe cứu hộ đưa ra khỏi căn nhà dân.

Lực lượng CSGT đội Bình Triệu phối hợp cùng công an quận 12 nhanh chóng điều xe cứu hộ đến đưa các xe gặp nạn rời hiện trường, xe tải chở cát cũng được điều động đến xử lý mặt đường để giải toả giao thông bị tê liệt suốt hơn 1 tiếng đồng hồ. Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chiếc xe đầu kéo hư hỏng nặng được xe cứu hộ đưa ra khỏi căn nhà dân.
Hiện trường vụ TNGT thảm khốc do xe container gây ra vào rạng sáng 31/5 trên QL1 (đoạn qua quận Thủ Đức, TPHCM) làm 5 người tử vong.

Chỉ trong 5 ngày (từ ngày 31/5 đến 5/6), xe đầu kéo conatainer liên tục gây TNGT thảm khốc tại các tuyến cửa ngõ, quốc lộ, đại lộ ở TPHCM gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Rạng sáng 31/5 và sáng qua 4/6, xe đầu kéo container đã gây tai nạn làm 7 người thương vong, thiệt hại nhiều phương tiện.

An Nhiên



*****************

Kinh ngạc trước đôi chân “siêu dài” của cô gái 20 tuổi


Dong Lei (20 tuổi) hiện đang sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc). Lei sở hữu chiều cao nổi trội đến 1m8 với cặp chân “siêu dài” hơn 1m1.

Dong Lei từng là giáo viên tập sự trước khi cô đến với một chương trình truyền hình Tìm kiếm siêu mẫu. Nhờ đôi chân dài đặc biệt mà Dong Lei đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và nổi tiếng khắp cả nước.

Đôi chân siêu dài của Lei

Năm Lei được 16 tuổi cô đã cao đến 1m75. Lo lắng dáng người con gái không được bình thường, gia đình đã gửi cô đến lớp dạy nghi lễ (học đi đứng, giao tiếp).

Lei cho biết cô thừa hưởng chiều cao từ bố (1m85) và mẹ (1m70).

Giờ đây cô đã nổi tiếng khắp cả nước nhờ vào chiều dài ấn tượng của đôi chân


Trước sự thúc ép của gia đình, Lei đã tốt nghiệp ngành sư phạm tại một trường đại học. Nhưng sau khi lấy bằng, cô lại quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Cô chia sẻ: “Bản thân tôi cũng khá ngạc nhiên khi mọi người lại quan tâm đến đôi chân mình như thế. Hiện tại, tôi rất yêu thích công việc người mẫu vì được đi nhiều nơi và được tham gia nhiều bữa tiệc”.

Năm ngoái, siêu mẫu Brooke Banker đã được công nhận có đôi chân dài nhất thế giới với số đo là 1m19.

Gương mặt của Lei cũng khá xinh đẹp

M.A (Thế giới trẻ)


******************

Cô dâu từ quan tài bước đến lễ đường

Cô dâu người Anh - Jenny Buckleff đã chào đón khách khứa đến tham dự đám cưới của mình bằng cách chả giống ai, thay vì được chú rể dắt xuống từ xe hơi rồi đưa đến lễ đường, cô lại tự bước ra từ một chiếc quan tài.

Cô dâu từ quan tài bước đến lễ đường
Không phải vì Jenny đã chết rồi mà là bởi cô dâu 58 tuổi này muốn làm điều khác người trong ngày trọng đại của mình.

Vào ngày 30/5 vừa qua,“cô dâu xác chết” đã khiến mọi người sửng sốt. Cô nằm trong một chiếc quan tài có nắp đóng kín và được kéo tới đám cưới bằng một chiếc xe mô tô điều khiển bởi chị dâu của cô. Chiếc quan tài đen được tô điểm bằng hình vẽ bộ xương người rùng rợn thuộc sở hữu của người anh trai. Đây là món quà độc đáo vợ chồng người anh trai dành tặng em gái.

Jenny định không nói với chồng mình - anh Christopher Lockett, 51tuổi, hành nghề lái xe tải, nhưng cuối cùng đã tiết lộ cho anh bí mật này khoảng 3 tuần trước đám cưới. “Chris đã khá kinh ngạc nhưng sau đó nói rằng chỉ cần tôi thấy hạnh phúc, anh ấy đồng ý với mọi kế hoạch của tôi” - cô dâu 58 tuổi cho hay.

Jenny cùng chồng mới cưới
Jenny cùng chồng mới cưới

Jenny từng là nhân viên tại nhà tang lễ. Cô khá hài lòng khi chọn được cách xuất hiện trong đám cưới độc nhất vô nhị, không như nhiều người khác chỉ đến bằng ô tô hoặc cùng lắm xe ngựa kéo.

Mặc dù khách khứa được một phen sốc nặng vì cách tổ chức đám cưới của cặp đôi này, họ không lấy làm phiền lòng vì điều đó, ngược lại còn thấy khá thú vị vì có một chủ đề nóng hổi để bàn luận suốt lễ cưới.

Thay vì phục vụ đám tang, chiếc quan tài lại xuất hiện trong đám cưới
Thay vì phục vụ đám tang, chiếc quan tài lại xuất hiện trong đám cưới

Jenny và Chris gặp nhau cách đây 6 tháng, chú rể cầu hôn cô dâu chỉ một tháng sau đó. Anh Chris kể lại: “Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại một quán rượu tên The Victoria trong khu Hanley, tôi đã đưa số điện thoại của mình cho cô ấy nhưng tôi quá say nên đã ghi nhầm số. Vì vậy tôi quay lại quán rượu ấy hàng tuần với hi vọng mong manh gặp lại tiếng sét ái tình. Phải đến 4,5 tuần sau thì nàng mới xuất hiện lại. Chuyện tình của chúng tôi tiến triển tự nhiên và nhanh chóng ngay sau đó. Đến việc cầu hôn tôi cũng không lên kế hoạch trước, chỉ là lúc ngang qua một người thợ chế tác trang sức và tôi nghĩ tại sao không nhỉ, mua một chiếc nhẫn rồi cầu hôn cô ấy thôi”.

Cặp đôi đã có tổng cộng 5 đứa con từ những cuộc hôn nhân trước. Con cái họ và cả vợ cũ của Chris cũng đến chung vui tại lễ cưới vào thứ 7 vừa qua.

May
Theo Mirro

********************

Hôn môi xa tung tăng hát ca

Facebook là thứ quan tâm đến bạn nhất; 'Nàng công chúa' nhiều hình xăm nhất...
quan1-1722-1433299310.jpg

Thật đắng lòng khi phải thừa nhận thế này. :((

quan2-5989-1433299310.jpg

Con gái và hình xăm trên tay bố :((

quan3-5289-1433299310.jpg

Nokia vừa phối hợp sản xuất với Apple.

quan4-6123-1433299310.jpg
 
quan5-2718-1433299311.jpg

=)) chết cười với lời cảnh cáo.

quan6-4444-1433299311.jpg

Tớ đã "ngất toàn tập" khi đọc tin nhắn này.

quan7-8351-1433299311.jpg

Trò chơi này chắc 8x ai cũng từng thử qua rồi nhỉ?

quan8-4841-1433299311.jpg

Người nhện mới qua Viẹt Nam trà chanh chém gió đọc báo cuối ngày.

quan9-9677-1433299311.jpg

Đây có phải "Xe bò ghi ni" không ạ? ^^

quan10-2714-1433299312.jpg

Haizz, nhìn nổi quá đi í.

quan11.jpg

Dáng nằm bá đạo thảnh thơi ghê.

quan12.jpg

"Nàng công chúa" có nhiều hình xăm nhất.

quan13.jpg

Anh đang đi tìm "Liều thuốc cho trái tim" =))

quan14.jpg

Hôn môi xa tí :))

quan15.jpg

Khủng long tết bằng bóng nha, nghệ thuật chưa.

quan16.jpg

Nàng ấy kiếm được cái ghệ tựa êm quá ha.

quan17.jpg

Kiếm đâu ra quả người yêu hết mình thế này chứ.

quan18.jpg

Nhìn cái mặt anh chàng công kênh kia đến là tội.

quan19.jpg

Hết mình vì người yêu thế này còn gì.

quan20.jpg

Huhu, thương chàng béo bên dưới quá

Zon zon



*******************

Mù mắt vì bị mèo liếm mặt

Janese Walters không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra cho đến khi bác sĩ thông báo mắt trái của cô mù vì nhiễm phải một loại vi khuẩn hiếm gặp từ mèo.

Janese Walters, một cư dân tiểu bang Ohio (Mỹ), kể rằng sáng hôm đó cô tỉnh dậy như thường lệ nhưng không thể nhìn thấy gì bằng mắt trái.

James Walters
James Walters

"Khi soi gương tôi chỉ nghĩ chắc là mình bị đau mắt hay sao đó thôi," cô kể.
Nhưng mắt bên trái vẫn không tốt lên một chút nào và sau hơn một tháng bác sĩ mới tìm ra nguyên nhân khiến mắt bên trái của cô ngừng hoạt động - đó là "bệnh mèo cào".

James Walters


Bệnh mèo cào gây nên bởi vi khuẩn Bartonella henselae. Khoảng 40% các loài họ mèo đều mang loại vi khuẩn này trong người nhưng không có biểu hiện gì lạ. Mèo có thể truyền loại vi khuẩn này sang người qua nước bọt hoặc lông của chúng.

Kris Brickman từ trường Đại học Toledo cho hay loại vi khuẩn này không những ảnh hưởng đến mắt mà còn có thể gây hại cho gan, đi vào dịch tủy và gây viêm màng não. Kris khuyên nên rửa tay ngay sau khi chơi với mèo.

"Đừng để mèo liếm vào vết thương hở và tốt nhất là đừng để mèo cắn", Kris khuyên.
Janese hoàn toàn đồng ý với lời khuyên và nói: "Điều này rất quan trọng, bạn không muốn bị mù. Ít nhất tôi còn may mắn vì không bị lây sang mắt phải".

Ngô Vân
Theo Mirror
*********************

Những bộ đồ ôm sát 'hiếm có khó tìm'

Chắc bạn chỉ dám ngắm chứ không dám mặc đâu ^^.
om-sat-1-3616-1394423198.jpg

Bộ đồ ôm sát hình vân cơ này do nhà thiết kế người Hà Lan, Tomek Pietek thiết kế. Nó rất phù hợp cho đêm hội hóa trang Halloween rùng rợn.

om-sat-2-3115-1394423199.jpg

Trong khi đó, bộ đồ này lấy cảm hứng từ nhân vật Totoro trong phim hoạt hình cổ điển My Neighbor Totoro của Nhật Bản.

om-sat-3-3904-1394423200.jpg

Sáng tạo này dành riêng cho Hoàng tử Mexico, Hubertus. Kể từ đó, hoàng tử có biệt danh "Thảm họa Hoàng gia". Bộ trang phục này gắn liền với hoàng tử trong khi thi đấu trượt tuyết ở Thế vận hội mùa Đông Sochi 2014 vừa qua. 

om-sat-4-9677-1394423201.jpg

Trang phục cho vận động viên đua xe đạp mà vẫn thích "xì-tai" lịch lãm.

om-sat-5-8483-1394423202.jpg

Ý tưởng "Adam-Eva" dành cho các vận động viên.

om-sat-6-9412-1394423203.jpg

Một fan cuồng của Nicolas Cage in rất nhiều ảnh của diễn viên này lên bộ đồ ôm sát từ đầu tới chân.

om-sat-7-5707-1394423204.jpg

Quả là thảm họa trên thảm đỏ.

om-sat-8-3629-1394423204.jpg

Nếu bạn thích trở thành Siêu nhân cưỡi xe đạp, thì bộ đồ này là lựa chọn tuyệt vời.

om-sat-9-5396-1394423204.jpg

Ông già Noel sở hữu bo-đỳ siêu chuẩn, chứ không phải bụng bự nữa nhé!

om-sat-10-8924-1394423205.jpg

Chú hề kinh dị nữa nè!

Mr.Bull (theo OD)



********************

Nhật cân nhắc lắp toilet trong thang máy "phòng trường hợp khẩn cấp"

Mắc kẹt trong thang máy là nỗi khiếp sợ của nhiều người. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu thời gian kẹt quá lâu?


Nhật cân nhắc lắp toilet trong thang máy phòng trường hợp khẩn cấp

Người Nhật đang cân nhắc (một phần) câu trả lời cho câu hỏi ấy khi quyết định lắp toilet và vòi nước uống vào thang máy.

Do đặc điểm đất nước có quá nhiều động đất, công dân nước này thường xuyên mắc kẹt trong thang máy hàng giờ, có khi đến nhiều ngày. Động đất khiến hàng ngàn người dân kẹt thang máy mà không có nước uống, không có chỗ đi vệ sinh.
Hiển nhiên, một số hộp thang máy sẽ là quá nhỏ để lắp đặt các cơ sở hạ tầng này. Trong trường hợp đó, hộp các tông có thể gập lại được và các túi giấy vệ sinh sẽ được dùng để thay thế.

Các quan chức từ Bộ cơ sở hạ tầng và Hiệp hội nhà sản xuất thang máy sẽ sớm họp để thảo luận về dự thảo này.
H.A
Theo Metro
***************

Thiết bị gắn đầu nhằm thay đổi tâm trạng

Một loại tai nghe lạ lùng vừa mới được tung ra với chức năng kỳ diệu: Có thể kích động hoặc khiến một người trở nên trầm tĩnh hơn bằng cách điều khiển dòng điện trong não bộ.


Thiết bị gắn đầu nhằm thay đổi tâm trạng


Thiết bị cùng tên của công ty Thync có giá 299 đô la vừa được ra mắt trên thị trường. Thync cung cấp "thêm năng lượng hoặc sự bình tĩnh theo đúng nhu cầu" bằng cách sử dụng các tín hiệu để kích hoạt dây thần kinh và thay đổi trạng thái của con người.

Vẻ ngoài, thiết bị trông giống như một tam giác nhựa nhỏ màu trắng gắn ngay trước trán, được "nuôi" bằng các rung cảm mang công thức đặc biệt có thể hoặc thức tỉnh một người hoặc khiến họ trở nên trầm tĩnh hơn. 

Thiết bị được điều khiển bằng điện thoại. Chỉ cần bấm điện thoại và cảm giác sống động hay thư giãn của bạn có thể kéo dài đến hàng giờ, "dư âm" thậm chí còn dài lâu hơn nữa.
Những người thử nghiệm thiết bị này cho biết, nó thực sự có thể khiến họ phấn chấn hơn hoặc rơi vào cơn buồn ngủ. 
Huyền Anh
Theo Engadget
**********************

Trung Quốc tìm thấy 26 thi thể, chuẩn bị lật tàu chìm giữa sông

Đội cứu hộ bắt đầu nối dây cáp vào thân tàu du lịch đang nằm úp trên sông Trường Giang, Trung Quốc, để lật con tàu lại trước khi dưỡng khí trong tàu cạn kiệt. Hiện mới chỉ có 15 người được cứu sống, 26 thi thể được trục vớt và hơn 400 người vẫn đang mất tích.
 

Trung Quốc tìm thấy 26 thi thể, chuẩn bị lật tàu chìm giữa sông
Đội cứu hộ Trung Quốc đang khẩn trương tính phương án cứu các nạn nhân bị kẹt trong con tàu du lịch Ngôi sao phương Đông sau khi tàu đã chìm được khoảng 40 tiếng, và dưỡng khí trong tàu sắp cạn kiệt.

Trung Quốc tìm thấy 26 thi thể, chuẩn bị lật tàu chìm giữa sông
Báo chí Trung Quốc đưa tin tàu trục vớt chuyên dụng nối dây cáp với thân tàu chìm, góc nối vào khoảng 30-40 độ. Dây cáp nhỏ hơn được cố định vào thân trước của tàu, trong khi cáp to được dùng để kéo lật tàu lại.

Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống. CCTV đưa tin đội cứu hộ tính toán cắt 3 điểm trên thân tàu là khoang ở mũi tàu, khoang chứa nước thải và khoang thông khí. 


Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Tàu du lịch Ngôi sao Phương Đông chở 456 người bị lật úp tối 1/6 trên vùng trung lưu sông Trường Giang, thuộc địa phận tỉnh Hồ Bắc.

Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Báo Hồng Kông đưa tin con tàu Ngôi Sao Phương Đông có thể bị lật do gặp một trận lốc xoáy "hiếm thấy” với sức gió đủ tạo sóng cao tới 14m. 

Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Tính đến chiều nay, đội cứu hộ đã trục vớt được 26 thi thể, trong khi có 15 người sống sót, theo Xinhua. Hiện hơn 400 người vẫn đang mất tích.Trong ảnh, các nhân viên cứu hộ đang khẩn trương đưa thi thể người bị nạn tới nơi bảo quản.

Các thân nhân ngóng tin tức từng giây, từng phút.
Các thân nhân ngóng tin tức từng giây, từng phút.

Các thân nhân ngóng tin tức từng giây, từng phút.
Đội cứu hộ Trung Quốc chuẩn bị quan tài cho các nạn nhân xấu số, khi mà hy vọng sống sót của họ đang ngày càng mong manh.

Thoa Phạm 
Ảnh: Getty, Xinhua
*********************

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 1

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 2

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 3

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 4

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 5



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 06- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đội cứu hộ bắt đầu nối dây cáp vào thân tàu du lịch đang nằm úp trên sông Trường Giang, Trung Quốc, để lật con tàu lại trước khi dưỡng khí trong tàu cạn kiệt. Hiện mới chỉ có 15 người được cứu sống,
*********************

Hình ảnh "lanh tanh bành" trên QL1 sau cú "mất lái" của xe đầu kéo

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do xe đầu kéo container được cho là "mất lái" gây ra trên QL1 đoạn qua quận 12, TPHCM khiến cả khu vực náo loạn, giao thông tuyến huyết mạch bị tê liệt hoàn toàn.

Đến 15h ngày 5/6, dù hiện trường trên QL1 (đoạn qua giao lộ chùa Khánh An, phường An Phú Đông, quận 12) đã được lực lượng CSGT nỗ lực giải toả, phân luồng, tuy nhiên do mặt đường vẫn còn ngổn ngang dầu nhớt, trụ điện chiếu sáng, xi măng vương vãi… nên việc lưu thông qua đây vẫn còn hết sức khó khăn.

Hình ảnh lanh tanh bành trên QL1 sau cú mất lái của xe đầu kéo
Hình ảnh lanh tanh bành trên QL1 sau cú mất lái của xe đầu kéo
Chiếc xe container được cho là mất lái lao từ bên kia đường sang chiều ngược lại, hất văng xe tải chở xi măng...
Tông gãy 2 trụ điện và tiếp tục lao vào nhà dân ven QL1.
Tông gãy 2 trụ điện và tiếp tục lao vào nhà dân ven QL1.

Trước đó khoảng hơn 13h cùng ngày, chiếc xe đầu kéo BKS 51C-580.00 chở theo container hàng loại 20 feet lưu thông trên QL1 (hướng từ cầu vượt Bình Phước về An Sương). Khi đến gần ngã tư chùa Khánh An, bất ngờ chiếc xe đầu kéo được cho là mất lái đã leo lên dải phân cách giữa đường tông ngã 2 trụ điện chiếu sáng, tông trực diện và hất văng chiếc xe tải chở xi măng do tài xế Kim Rương (48 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) điều khiển đang lưu thông ở chiều ngược lại.

Chưa dừng lại, chiếc xe đầu kéo tiếp tục “mất lái” lao vào trước nhà người dân ven quốc lộ mới dừng lại. Vô cùng may mắn khi thời điểm chiếc container “tung hoành”, rất đông phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ (cách đó gần 200m) nên đã không có thương vong về người. Đồng thời chiếc xe kịp dừng lại mà không tông sập nhà dân nên đã không gây thảm nạn. Riêng tài xế xe tải chở xi măng chỉ bị xây xát nhẹ, còn tài xế xe đầu kéo đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe xi măng lật ngang nằm giữa đường cùng hàng tấn xi măng vương vãi; riêng chiếc xe đầu kéo cùng rơ-moóc kéo thùng container nằm chắn ngang đường; nhiều trụ đèn, mảnh vỡ, dầu nhớt… tràn dưới mặt đường khiến không phương tiện nào có thể lưu thông qua được. Giao thông trên QL1 ở cả 2 hướng bị ùn tắc vô cùng nghiêm trọng, riêng hướng từ các tỉnh miền Tây vào các khu công nghiệp, khu chế xuất và về các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, phía Bắc bị tê liệt hoàn toàn.

Giao thông trên QL1 bị tê liệt hoàn toàn
Giao thông trên QL1 bị tê liệt hoàn toàn
Giao thông trên QL1 bị tê liệt hoàn toàn
Chiếc xe đầu kéo hư hỏng nặng được xe cứu hộ đưa ra khỏi căn nhà dân.
Chiếc xe đầu kéo hư hỏng nặng được xe cứu hộ đưa ra khỏi căn nhà dân.

Lực lượng CSGT đội Bình Triệu phối hợp cùng công an quận 12 nhanh chóng điều xe cứu hộ đến đưa các xe gặp nạn rời hiện trường, xe tải chở cát cũng được điều động đến xử lý mặt đường để giải toả giao thông bị tê liệt suốt hơn 1 tiếng đồng hồ. Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chiếc xe đầu kéo hư hỏng nặng được xe cứu hộ đưa ra khỏi căn nhà dân.
Hiện trường vụ TNGT thảm khốc do xe container gây ra vào rạng sáng 31/5 trên QL1 (đoạn qua quận Thủ Đức, TPHCM) làm 5 người tử vong.

Chỉ trong 5 ngày (từ ngày 31/5 đến 5/6), xe đầu kéo conatainer liên tục gây TNGT thảm khốc tại các tuyến cửa ngõ, quốc lộ, đại lộ ở TPHCM gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Rạng sáng 31/5 và sáng qua 4/6, xe đầu kéo container đã gây tai nạn làm 7 người thương vong, thiệt hại nhiều phương tiện.

An Nhiên



*****************

Kinh ngạc trước đôi chân “siêu dài” của cô gái 20 tuổi


Dong Lei (20 tuổi) hiện đang sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc). Lei sở hữu chiều cao nổi trội đến 1m8 với cặp chân “siêu dài” hơn 1m1.

Dong Lei từng là giáo viên tập sự trước khi cô đến với một chương trình truyền hình Tìm kiếm siêu mẫu. Nhờ đôi chân dài đặc biệt mà Dong Lei đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và nổi tiếng khắp cả nước.

Đôi chân siêu dài của Lei

Năm Lei được 16 tuổi cô đã cao đến 1m75. Lo lắng dáng người con gái không được bình thường, gia đình đã gửi cô đến lớp dạy nghi lễ (học đi đứng, giao tiếp).

Lei cho biết cô thừa hưởng chiều cao từ bố (1m85) và mẹ (1m70).

Giờ đây cô đã nổi tiếng khắp cả nước nhờ vào chiều dài ấn tượng của đôi chân


Trước sự thúc ép của gia đình, Lei đã tốt nghiệp ngành sư phạm tại một trường đại học. Nhưng sau khi lấy bằng, cô lại quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Cô chia sẻ: “Bản thân tôi cũng khá ngạc nhiên khi mọi người lại quan tâm đến đôi chân mình như thế. Hiện tại, tôi rất yêu thích công việc người mẫu vì được đi nhiều nơi và được tham gia nhiều bữa tiệc”.

Năm ngoái, siêu mẫu Brooke Banker đã được công nhận có đôi chân dài nhất thế giới với số đo là 1m19.

Gương mặt của Lei cũng khá xinh đẹp

M.A (Thế giới trẻ)


******************

Cô dâu từ quan tài bước đến lễ đường

Cô dâu người Anh - Jenny Buckleff đã chào đón khách khứa đến tham dự đám cưới của mình bằng cách chả giống ai, thay vì được chú rể dắt xuống từ xe hơi rồi đưa đến lễ đường, cô lại tự bước ra từ một chiếc quan tài.

Cô dâu từ quan tài bước đến lễ đường
Không phải vì Jenny đã chết rồi mà là bởi cô dâu 58 tuổi này muốn làm điều khác người trong ngày trọng đại của mình.

Vào ngày 30/5 vừa qua,“cô dâu xác chết” đã khiến mọi người sửng sốt. Cô nằm trong một chiếc quan tài có nắp đóng kín và được kéo tới đám cưới bằng một chiếc xe mô tô điều khiển bởi chị dâu của cô. Chiếc quan tài đen được tô điểm bằng hình vẽ bộ xương người rùng rợn thuộc sở hữu của người anh trai. Đây là món quà độc đáo vợ chồng người anh trai dành tặng em gái.

Jenny định không nói với chồng mình - anh Christopher Lockett, 51tuổi, hành nghề lái xe tải, nhưng cuối cùng đã tiết lộ cho anh bí mật này khoảng 3 tuần trước đám cưới. “Chris đã khá kinh ngạc nhưng sau đó nói rằng chỉ cần tôi thấy hạnh phúc, anh ấy đồng ý với mọi kế hoạch của tôi” - cô dâu 58 tuổi cho hay.

Jenny cùng chồng mới cưới
Jenny cùng chồng mới cưới

Jenny từng là nhân viên tại nhà tang lễ. Cô khá hài lòng khi chọn được cách xuất hiện trong đám cưới độc nhất vô nhị, không như nhiều người khác chỉ đến bằng ô tô hoặc cùng lắm xe ngựa kéo.

Mặc dù khách khứa được một phen sốc nặng vì cách tổ chức đám cưới của cặp đôi này, họ không lấy làm phiền lòng vì điều đó, ngược lại còn thấy khá thú vị vì có một chủ đề nóng hổi để bàn luận suốt lễ cưới.

Thay vì phục vụ đám tang, chiếc quan tài lại xuất hiện trong đám cưới
Thay vì phục vụ đám tang, chiếc quan tài lại xuất hiện trong đám cưới

Jenny và Chris gặp nhau cách đây 6 tháng, chú rể cầu hôn cô dâu chỉ một tháng sau đó. Anh Chris kể lại: “Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại một quán rượu tên The Victoria trong khu Hanley, tôi đã đưa số điện thoại của mình cho cô ấy nhưng tôi quá say nên đã ghi nhầm số. Vì vậy tôi quay lại quán rượu ấy hàng tuần với hi vọng mong manh gặp lại tiếng sét ái tình. Phải đến 4,5 tuần sau thì nàng mới xuất hiện lại. Chuyện tình của chúng tôi tiến triển tự nhiên và nhanh chóng ngay sau đó. Đến việc cầu hôn tôi cũng không lên kế hoạch trước, chỉ là lúc ngang qua một người thợ chế tác trang sức và tôi nghĩ tại sao không nhỉ, mua một chiếc nhẫn rồi cầu hôn cô ấy thôi”.

Cặp đôi đã có tổng cộng 5 đứa con từ những cuộc hôn nhân trước. Con cái họ và cả vợ cũ của Chris cũng đến chung vui tại lễ cưới vào thứ 7 vừa qua.

May
Theo Mirro

********************

Hôn môi xa tung tăng hát ca

Facebook là thứ quan tâm đến bạn nhất; 'Nàng công chúa' nhiều hình xăm nhất...
quan1-1722-1433299310.jpg

Thật đắng lòng khi phải thừa nhận thế này. :((

quan2-5989-1433299310.jpg

Con gái và hình xăm trên tay bố :((

quan3-5289-1433299310.jpg

Nokia vừa phối hợp sản xuất với Apple.

quan4-6123-1433299310.jpg
 
quan5-2718-1433299311.jpg

=)) chết cười với lời cảnh cáo.

quan6-4444-1433299311.jpg

Tớ đã "ngất toàn tập" khi đọc tin nhắn này.

quan7-8351-1433299311.jpg

Trò chơi này chắc 8x ai cũng từng thử qua rồi nhỉ?

quan8-4841-1433299311.jpg

Người nhện mới qua Viẹt Nam trà chanh chém gió đọc báo cuối ngày.

quan9-9677-1433299311.jpg

Đây có phải "Xe bò ghi ni" không ạ? ^^

quan10-2714-1433299312.jpg

Haizz, nhìn nổi quá đi í.

quan11.jpg

Dáng nằm bá đạo thảnh thơi ghê.

quan12.jpg

"Nàng công chúa" có nhiều hình xăm nhất.

quan13.jpg

Anh đang đi tìm "Liều thuốc cho trái tim" =))

quan14.jpg

Hôn môi xa tí :))

quan15.jpg

Khủng long tết bằng bóng nha, nghệ thuật chưa.

quan16.jpg

Nàng ấy kiếm được cái ghệ tựa êm quá ha.

quan17.jpg

Kiếm đâu ra quả người yêu hết mình thế này chứ.

quan18.jpg

Nhìn cái mặt anh chàng công kênh kia đến là tội.

quan19.jpg

Hết mình vì người yêu thế này còn gì.

quan20.jpg

Huhu, thương chàng béo bên dưới quá

Zon zon



*******************

Mù mắt vì bị mèo liếm mặt

Janese Walters không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra cho đến khi bác sĩ thông báo mắt trái của cô mù vì nhiễm phải một loại vi khuẩn hiếm gặp từ mèo.

Janese Walters, một cư dân tiểu bang Ohio (Mỹ), kể rằng sáng hôm đó cô tỉnh dậy như thường lệ nhưng không thể nhìn thấy gì bằng mắt trái.

James Walters
James Walters

"Khi soi gương tôi chỉ nghĩ chắc là mình bị đau mắt hay sao đó thôi," cô kể.
Nhưng mắt bên trái vẫn không tốt lên một chút nào và sau hơn một tháng bác sĩ mới tìm ra nguyên nhân khiến mắt bên trái của cô ngừng hoạt động - đó là "bệnh mèo cào".

James Walters


Bệnh mèo cào gây nên bởi vi khuẩn Bartonella henselae. Khoảng 40% các loài họ mèo đều mang loại vi khuẩn này trong người nhưng không có biểu hiện gì lạ. Mèo có thể truyền loại vi khuẩn này sang người qua nước bọt hoặc lông của chúng.

Kris Brickman từ trường Đại học Toledo cho hay loại vi khuẩn này không những ảnh hưởng đến mắt mà còn có thể gây hại cho gan, đi vào dịch tủy và gây viêm màng não. Kris khuyên nên rửa tay ngay sau khi chơi với mèo.

"Đừng để mèo liếm vào vết thương hở và tốt nhất là đừng để mèo cắn", Kris khuyên.
Janese hoàn toàn đồng ý với lời khuyên và nói: "Điều này rất quan trọng, bạn không muốn bị mù. Ít nhất tôi còn may mắn vì không bị lây sang mắt phải".

Ngô Vân
Theo Mirror
*********************

Những bộ đồ ôm sát 'hiếm có khó tìm'

Chắc bạn chỉ dám ngắm chứ không dám mặc đâu ^^.
om-sat-1-3616-1394423198.jpg

Bộ đồ ôm sát hình vân cơ này do nhà thiết kế người Hà Lan, Tomek Pietek thiết kế. Nó rất phù hợp cho đêm hội hóa trang Halloween rùng rợn.

om-sat-2-3115-1394423199.jpg

Trong khi đó, bộ đồ này lấy cảm hứng từ nhân vật Totoro trong phim hoạt hình cổ điển My Neighbor Totoro của Nhật Bản.

om-sat-3-3904-1394423200.jpg

Sáng tạo này dành riêng cho Hoàng tử Mexico, Hubertus. Kể từ đó, hoàng tử có biệt danh "Thảm họa Hoàng gia". Bộ trang phục này gắn liền với hoàng tử trong khi thi đấu trượt tuyết ở Thế vận hội mùa Đông Sochi 2014 vừa qua. 

om-sat-4-9677-1394423201.jpg

Trang phục cho vận động viên đua xe đạp mà vẫn thích "xì-tai" lịch lãm.

om-sat-5-8483-1394423202.jpg

Ý tưởng "Adam-Eva" dành cho các vận động viên.

om-sat-6-9412-1394423203.jpg

Một fan cuồng của Nicolas Cage in rất nhiều ảnh của diễn viên này lên bộ đồ ôm sát từ đầu tới chân.

om-sat-7-5707-1394423204.jpg

Quả là thảm họa trên thảm đỏ.

om-sat-8-3629-1394423204.jpg

Nếu bạn thích trở thành Siêu nhân cưỡi xe đạp, thì bộ đồ này là lựa chọn tuyệt vời.

om-sat-9-5396-1394423204.jpg

Ông già Noel sở hữu bo-đỳ siêu chuẩn, chứ không phải bụng bự nữa nhé!

om-sat-10-8924-1394423205.jpg

Chú hề kinh dị nữa nè!

Mr.Bull (theo OD)



********************

Nhật cân nhắc lắp toilet trong thang máy "phòng trường hợp khẩn cấp"

Mắc kẹt trong thang máy là nỗi khiếp sợ của nhiều người. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu thời gian kẹt quá lâu?


Nhật cân nhắc lắp toilet trong thang máy phòng trường hợp khẩn cấp

Người Nhật đang cân nhắc (một phần) câu trả lời cho câu hỏi ấy khi quyết định lắp toilet và vòi nước uống vào thang máy.

Do đặc điểm đất nước có quá nhiều động đất, công dân nước này thường xuyên mắc kẹt trong thang máy hàng giờ, có khi đến nhiều ngày. Động đất khiến hàng ngàn người dân kẹt thang máy mà không có nước uống, không có chỗ đi vệ sinh.
Hiển nhiên, một số hộp thang máy sẽ là quá nhỏ để lắp đặt các cơ sở hạ tầng này. Trong trường hợp đó, hộp các tông có thể gập lại được và các túi giấy vệ sinh sẽ được dùng để thay thế.

Các quan chức từ Bộ cơ sở hạ tầng và Hiệp hội nhà sản xuất thang máy sẽ sớm họp để thảo luận về dự thảo này.
H.A
Theo Metro
***************

Thiết bị gắn đầu nhằm thay đổi tâm trạng

Một loại tai nghe lạ lùng vừa mới được tung ra với chức năng kỳ diệu: Có thể kích động hoặc khiến một người trở nên trầm tĩnh hơn bằng cách điều khiển dòng điện trong não bộ.


Thiết bị gắn đầu nhằm thay đổi tâm trạng


Thiết bị cùng tên của công ty Thync có giá 299 đô la vừa được ra mắt trên thị trường. Thync cung cấp "thêm năng lượng hoặc sự bình tĩnh theo đúng nhu cầu" bằng cách sử dụng các tín hiệu để kích hoạt dây thần kinh và thay đổi trạng thái của con người.

Vẻ ngoài, thiết bị trông giống như một tam giác nhựa nhỏ màu trắng gắn ngay trước trán, được "nuôi" bằng các rung cảm mang công thức đặc biệt có thể hoặc thức tỉnh một người hoặc khiến họ trở nên trầm tĩnh hơn. 

Thiết bị được điều khiển bằng điện thoại. Chỉ cần bấm điện thoại và cảm giác sống động hay thư giãn của bạn có thể kéo dài đến hàng giờ, "dư âm" thậm chí còn dài lâu hơn nữa.
Những người thử nghiệm thiết bị này cho biết, nó thực sự có thể khiến họ phấn chấn hơn hoặc rơi vào cơn buồn ngủ. 
Huyền Anh
Theo Engadget
**********************

Trung Quốc tìm thấy 26 thi thể, chuẩn bị lật tàu chìm giữa sông

Đội cứu hộ bắt đầu nối dây cáp vào thân tàu du lịch đang nằm úp trên sông Trường Giang, Trung Quốc, để lật con tàu lại trước khi dưỡng khí trong tàu cạn kiệt. Hiện mới chỉ có 15 người được cứu sống, 26 thi thể được trục vớt và hơn 400 người vẫn đang mất tích.
 

Trung Quốc tìm thấy 26 thi thể, chuẩn bị lật tàu chìm giữa sông
Đội cứu hộ Trung Quốc đang khẩn trương tính phương án cứu các nạn nhân bị kẹt trong con tàu du lịch Ngôi sao phương Đông sau khi tàu đã chìm được khoảng 40 tiếng, và dưỡng khí trong tàu sắp cạn kiệt.

Trung Quốc tìm thấy 26 thi thể, chuẩn bị lật tàu chìm giữa sông
Báo chí Trung Quốc đưa tin tàu trục vớt chuyên dụng nối dây cáp với thân tàu chìm, góc nối vào khoảng 30-40 độ. Dây cáp nhỏ hơn được cố định vào thân trước của tàu, trong khi cáp to được dùng để kéo lật tàu lại.

Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống. CCTV đưa tin đội cứu hộ tính toán cắt 3 điểm trên thân tàu là khoang ở mũi tàu, khoang chứa nước thải và khoang thông khí. 


Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Tàu du lịch Ngôi sao Phương Đông chở 456 người bị lật úp tối 1/6 trên vùng trung lưu sông Trường Giang, thuộc địa phận tỉnh Hồ Bắc.

Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Báo Hồng Kông đưa tin con tàu Ngôi Sao Phương Đông có thể bị lật do gặp một trận lốc xoáy "hiếm thấy” với sức gió đủ tạo sóng cao tới 14m. 

Trong ngày 3/6, lực lượng cứu hộ chia làm 3 đội nhỏ đảm trách công tác tìm người còn sống.
Tính đến chiều nay, đội cứu hộ đã trục vớt được 26 thi thể, trong khi có 15 người sống sót, theo Xinhua. Hiện hơn 400 người vẫn đang mất tích.Trong ảnh, các nhân viên cứu hộ đang khẩn trương đưa thi thể người bị nạn tới nơi bảo quản.

Các thân nhân ngóng tin tức từng giây, từng phút.
Các thân nhân ngóng tin tức từng giây, từng phút.

Các thân nhân ngóng tin tức từng giây, từng phút.
Đội cứu hộ Trung Quốc chuẩn bị quan tài cho các nạn nhân xấu số, khi mà hy vọng sống sót của họ đang ngày càng mong manh.

Thoa Phạm 
Ảnh: Getty, Xinhua
*********************

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 1

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 2

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 3

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 4

Gái lồn to châu âu trắng đẹp siêu hấp dẫn 5



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm