Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 07- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Mỗi dịp đầu xuân, người dân ở làng Sanjiao, quận Jishan, tỉnh Sơn Tây ở miền bắc Trung Quốc lại tổ chức lễ hội chọi chó.

********************

Con gái nuôi của Châu Tinh Trì mắc bệnh ung thư


Nữ diễn viên nhí của bộ phim “Siêu khuyển thần thông” phải tạm gác mọi công việc để sớm điều trị khối u trung thất.

Năm 2008, Từ Kiều được Châu Tinh Trì phát hiện, không chỉ đóng vai cậu bé Châu Tiểu Địch trong phim Siêu khuyển thần thông, mà cô bé sinh năm 1997 còn được “vua phim hài" Hong Kong nhận làm con nuôi, tài trợ toàn bộ học phí du học Mỹ.

Từ Kiều và Châu Tinh Trì trong phim Siêu khuyển thần thông.
Từ Kiều và Châu Tinh Trì trong phim Siêu khuyển thần thông.

Sau Siêu khuyển thần thông, Từ Kiều liên tiếp xuất hiện trong Hoa Mộc Lan (vai của Triệu Vy lúc nhỏ), Diệp Vấn tiền truyện, Cảnh sát tương lai (vai con gái của Lưu Đức Hoa và Phạm Băng Băng), Đại Võ Đang… và gần đây có bộ phim 3D đầu tiên của Hàn Quốc mang tên Mr.Go, tác phẩm kinh dị chiếu Tết 2015 Thông linh - Lục thế cổ trạch.
Sắp bước vào tuổi 18, từ một cô bé diễn viên nhí, Từ Kiều đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn, tạo chú ý khi được đạo diễn Thành Chí Siêu giao đảm nhận vai nữ chính Bách Thảo trong Thiếu nữ toàn phong - bộ phim truyền hình chuyển thể theo tiểu thuyết ăn khách của Minh Hiểu Khê, đóng cặp với nam diễn viên đang được yêu thích Dương Dương.

Từ Kiều càng lớn càng xinh xắn, nữ tính.
Từ Kiều càng lớn càng xinh xắn, nữ tính.

Thế nhưng hôm 6/3, Từ Kiều đã đưa lên mạng xã hội cá nhân thông tin sẽ không tham gia Thiếu nữ toàn phong vì lý do sức khỏe. Cô viết cho fan: “Cách đây hơn một tháng, trong lần kiểm tra tổng quát, bác sĩ phát hiện tôi có khối u trung thất, cần điều trị gấp. Do thời gian phẫu thuật đụng với thời điểm bấm máy nên tôi không thể tham gia, thật đáng tiếc! Các bạn yên tâm vì tôi sẽ đối diện với căn bệnh bằng tinh thần lạc quan nhất, tích cực chữa trị, hy vọng sẽ sớm bình phục”.
Theo tư liệu y khoa, trung thất là một khoang hẹp trong lồng ngực nằm ở giữa vùng phổi, màng phổi. U trung thất bắt nguồn từ những mô của nhiều lá thai, nằm lạc chỗ, phát triển chậm. Khi khối u khá to sẽ gây hiện tượng chèn ép hoặc thoái hóa ác tính. Ngay sau khi Từ Kiều đưa thông tin lên mạng, nhiều fan đã chia sẻ và chúc cô bình an, mau trở lại phim trường.


************

Phương Thanh giải thích lý do từ chối hát liveshow Siu Black


"Chị Chanh" đưa lý do bận quay phim truyền hình ở ngoại tỉnh, Quang Hà, Uyên Linh kín lịch diễn để từ chối lời mời tham gia liveshow từ phía Ban tổ chức chương trình Dấu ấn.

Thực hiện liveshow tại TP HCM sau 2 năm sống ẩn dật ở quê nhà Kon Tum, Siu Black nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, sau scandal nợ nần, không ai muốn hát cùng. Những đồng nghiệp thân thiết như Phương Thanh, Quang Hà hay các học trò thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol do chị làm giám khảo như Thảo Trang, Uyên Linh đều có lý do riêng để từ chối tham gia liveshow Dấu ấn Siu Black.

Trước ý kiến Phương Thanh từ chối hát cùng Siu Black trong Dấu ấn vì sau ồn ào đổ nợ, hai ca sĩ nảy sinh mâu thuẫn, "chị Chanh" phủ nhận thông tin này. Nữ ca sĩ cho hay, chị bận tham gia hai bộ phim Ngoại tình với vợÔsin nổi loạn nên không thể góp mặt.

“Thời gian này, tôi thường đi quay phim từ 8h và trở về nhà lúc khuya. Đoàn phim đang quay gấp để kịp tiến độ phát sóng. Trong tháng 3, tôi cũng không nhận show diễn vì muốn tập trung cao độ cho 80 tập phim truyền hình. Do đó, tôi không thể góp mặt trong liveshow chị Siu dù Ban tổ chức có ngỏ lời mời. Tôi mong mọi người hiểu và thông cảm” – Phương Thanh giải thích.

Phương Thanh giải thích lý do từ chối hát liveshow Siu Black
Phương Thanh bận đóng phim nên không tham gia liveshow Siu Black.

Phương Thanh là đồng nghiệp duy nhất đứng ra bảo vệ Siu Black khi chị vỡ nợ cách đây 2 năm. Theo đó, giọng ca Trống vắng chủ động gặp gỡ truyền thông, thay chị Siu phát ngôn trên mặt báo hay chủ động gọi điện cho chủ nợ để dàn xếp chuyện tiền bạc. Tháng 8/2014, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng kêu gọi nghệ sĩ tham gia đêm nhạc bán vé giúp Siu Black có tiền trả nợ. Đêm nhạc có gần chục chủ nợ vây quanh sân khấu.

Tuy nhiên, sau đó, trong một bài phỏng vấn, Siu Blach phát ngôn “trong showbiz, không có ai là bạn” khiến Phương Thanh và nhiều đồng nghiệp từng giúp đỡ chị không hài lòng. Từ thời điểm đó đến nay, Phương Thanh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến “chị Siu”. 

“Tôi không muốn trả lời về chị Siu thêm một lần nào nữa. Nếu tôi trả lời chẳng khác nào tôi cho chị "lên thớt" vì mình từng cứu nên không thể giết chị ấy. Tôi không còn để ý những gì liên quan đến Siu Black. Trong showbiz Việt, mọi người đã sống rất đúng với Siu. Thế nên, Siu có nói gì, Phương Thanh và cả showbiz này không ai buồn, không ai quan tâm đâu” – chị Chanh thẳng thắn. 

Phương Thanh giải thích lý do từ chối hát liveshow Siu Black
 Quang Hà và Siu Black chơi thân thiết ngoài đời.

Quang Hà cũng là người em thân thiết với Siu Black trong làng giải trí. Tuy vậy, anh cũng vắng mặt trong liveshow của chị dù năm ngoái, giữa bão scandal, nữ ca sĩ tham gia livehow Quang Hà trong vai trò khách mời.

Trước nghi vấn nam ca sĩ ái ngại hát trong liveshow vì sợ giang hồ, chủ nợ bủa vây, không đảm bảo sự an toàn, Quang Hà phủ nhận. 

“Mối quan hệ giữa tôi và chị Siu rất tốt đẹp. Tôi tiếc vì không thể hát cùng chị trong liveshow ý nghĩa này vì bận lịch diễn ngoài Bắc, không hề có chuyện sợ giang hồ như đồn đoán. Tối 7/3, tôi diễn một sự kiện lớn tại Vĩnh Phúc. Show này, tôi nhận từ trước Tết. Tôi từng trao đổi với nhãn hàng, sẽ đổi một ca sĩ nổi tiếng hơn để thế chân. Tuy nhiên, họ không đồng ý. Hợp đồng đã ký nên không thể hủy bỏ. Tôi mong chị hiểu và mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này”, anh nói.

Giọng ca Ngỡ chia sẻ thêm, Siu Black đổ nợ do kinh doanh, là vận xui chứ chị không có lỗi. Là một người em trong nghề, anh luôn cố gắng hỗ trợ nữ ca sĩ trong giới hạn cho phép như giới thiệu show, ủng hộ chút tiền. “Tôi trân trọng tài năng của chị và tin rằng, với giọng hát ấy, 20 hay 30 ca khúc với chị trong liveshow là chuyện nhỏ” – anh nói thêm.

Đại diện truyền thông Dấu ấn cho hay, ngoài những đồng nghiệp thân thiết, Siu Black muốn hát cùng các học trò như Thảo Trang và Uyên Linh. Sau khi Ban tổ chức liên lạc, giọng ca “xấu lạ” đang ở nước ngoài, còn Uyên Linh bận show không thể góp mặt. Hiện tại, trước giờ diễn ra liveshow vào 20h, tối 7/3, Ban tổ chức vẫn tiếp tục liên lạc với một số ca sĩ khách mời và hy vọng họ nhận lời.



***********

Ghê rợn những sát nhân “ma cà rồng” khét tiếng lịch sử


James Riva - sát nhân "ma cà rồng" mắc bệnh tâm thần

James Riva tin rằng bản thân là ma cà rồng 700 năm tuổi nên cần phải uống máu để sinh tồn. Năm 1980, James Riva (23 tuổi) đã nhẫn tâm sát hại người bà tàn tật phải ngồi xe lăn của mình. Không chỉ bắn chết người bà này, sát nhân "ma cà rồng” này còn làm những điều kinh khủng với thi thể người bà quá cố như uống máu nạn nhân rồi phóng hỏa đốt nhà.

Sau khi bị bắt giữ, sát nhân James Riva khai nhận rằng đã sử dụng một khẩu súng để giết người bà vì cho rằng bà là người đi săn ma cà rồng. Y cũng tin rằng nếu bản thân giết hại những người đối xử tồi tệ với mình thì sát nhân này sẽ trở lại là một người đàn ông đẹp trai. Với tội ác man rợ đã gây ra, James Riva bị kết án tù chung thân.

Mauricio Lopez

Sau khi biết tin người cháu Mendez có quan hệ tình cảm với chồng của chị mình thì Mauricio Lopez đã không ngần ngại đâm và giết chết cô bé một cách man rợ. Mauricio không chỉ sát hại dã man Mendez mà hắn còn giết luôn cả 4 đứa con của Mendez.

Thậm chí, y còn uống máu nạn nhân vì cho rằng điều này sẽ giúp hắn che dấu tội ác. Cuối cùng, Mauricio phải trả giá cho tội ác man rợ đã gây ra khi lĩnh bản án tử hình.

Nico Claux - "Ma cà rồng" ở Paris

Năm 1994, cảnh sát địa phương đã bắt giữ Nico Claux khi đó 22 tuổi vì tội giết hại Thierry Bissonnier. Sau khi bắt giữ y, cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở của Nico Claux và kinh hãi phát hiện những túi máu trong tủ lạnh của sát nhân này. Khi đó, Nico Claux đã khai nhận uống những túi máu trên.

Trước khi bị bắt, y làm người tổ chức tang lễ và khai nhận đã giết hại nhiều người và đào bới các ngôi mộ rất nhiều lần. Thậm chí, y còn ăn thịt những tử thi. Với những tội ác đã gây ra, sát nhân "ma cà rồng" ở Paris ngồi tù 7 năm.

Theo Kiến Thức

****************

Ngất ngây với vẻ đẹp của nữ tội phạm nổi tiếng tại Mỹ


Tháng 12 năm ngoái, Alysa Bathrick, 18 tuổi, sống tại miền Bắc bang Carolina bị cảnh sát bắt giữ vì tội tàng trữ chất cấm. Sau khi tung tấm ảnh hồ sơ chụp tại sở cảnh sát lên mạng, cô này bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài bắt mắt của mình.

Tấm ảnh nổi tiếng trên mạng của Alysa Bathrick

Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của cô nàng

Tấm ảnh chân sung của Alysa đã được chia sẻ hơn 2.800 lần trên mạng, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp của cô ta.

Ngày 2/3 vừa qua, Alysa bị bắt ở thành phố Raleigh vì tội ăn cắp. Đây ít nhất là lần thứ 3 cô ta dính líu tới pháp luật từ năm 2012 tới nay, bây giờ cô nàng lại có thêm một tấm ảnh để bổ sung vào bộ sưu tập ảnh hồ sơ phạm tội của mình.

Ảnh chân dung của Alysa Bathrick sau khi bị bắt vào ngày 2/3

Ảnh hồ sơ của Alysa Bathrick năm 2012, chụp sau khi bị bắt vì tội hành hung người khác

Một tấm ảnh hồ sơ khác của Alysa Bathrick chụp sau khi bị bắt vào năm 2013

Những tấm ảnh hồ sơ phạm tội của Alysa vẫn chưa là gì so với trường hợp của Jeremy Meeks, người được đặt biệt danh là "Tên tội phạm hấp dẫn".

Người đàn ông 30 tuổi này bị cảnh sát thành phố Stockton, phía bắc California bắt giam vì tội tàng trữ súng trái phép hồi tháng 6/2014. Anh ta phải chịu án 27 tháng tù và 500 giờ cải tạo.

Jeremy Meeks có vẻ ngoài như người mẫu

Hình ảnh của Jeremy Meeks sau khi được cảnh sát đăng lên mạng đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận. Thậm chí anh này còn nhận được hàng trăm bức thư từ người hâm mộ khuyến khích nên tham gia vào showbiz sau khi ra tù.

HanhTTN | Theo Nydailynews | TT&VH

***************

Gặp gỡ chú pitbull to nhất thế giới


Chỉ cần nhìn vào những tấm ảnh có lẽ ai ai cũng phải choáng ngợp vì kích thước ngoại cỡ của Hulk, chú chó thuộc giống pitbull có cân nặng khoảng 80kg và được đặt tên theo dựa theo nhân vật người khổng lồ xanh trong phim Mỹ.

Ông Grennan, 28 tuổi, chủ nhân của chú chó ngoại cỡ này cho biết: “Một con chó có kích cỡ như Hulk có thể giết chết bất kỳ ai, nhưng điều đó thật khó xảy ra. Sức mạnh của chú chó này là có một không hai. Nếu nó ngoạm cánh tay của ai đó bằng hết sức thì chẳng khác nào chúng ta cắn một que tăm. Tuy nhiên, Hulk không bao giờ có ý định (tấn công người khác) đó. Chú chó này rất thân thiện và nhẹ nhàng…như một bảo mẫu.”

Cậu bé Jordan trông quá nhỏ bé khi ngồi bên
cạnh Hulk
Cậu bé Jordan trông quá nhỏ bé khi ngồi bên cạnh Hulk

Nhiều người lo ngại Hulk cũng như nhiều con chó khác trong nhà có khả năng tấn công gây chết người, song gia đình Grennan lại có quan điểm khác. Jordan, cậu con trai ba tuổi của họ vẫn chơi đùa hàng ngày cùng những chú chó này. Cô Grennan, 24 tuổi, chia sẻ rằng cô đã nuôi dưỡng Hulk từ khi nó mới chỉ 17 tháng tuổi và đa phần người Mỹ có cái nhìn lệch lạc về giống chó này.

Cô Grennan cho biết: “Tôi không có bất kỳ mối bận tâm nào về những chú chó xung quanh con trai tôi. Đó là những chú chó gia đình tuyệt vời. Mọi người nói những con chó có thể “nổi điên” đột xuất, nhưng điều đó chưa từng xảy ra. Chúng được đào tạo bài bản trong thời gian dài và chỉ phòng vệ trước người trưởng thành hay tiếng động lớn. Vì vậy, những đứa trẻ nhỏ không phải lý do để chúng dở chứng.”

Hulk bên cạnh cô chủ Lisa Grennan
Hulk bên cạnh cô chủ Lisa Grennan

Kích thước ngoại cỡ của Hulk
Kích thước ngoại cỡ của Hulk

Có lẽ không ai dại gì đặt tay vào miệng của
Hulk
Có lẽ không ai dại gì đặt tay vào miệng của Hulk

Hulk có cân nặng vào khoảng 80kg, gấp ba cân nặng trung bình của một chú chó pitbull, và mỗi ngày tiêu thụ gần 2kg thịt bò. Chú chó này sở hữu vòng đầu lên tới 71cm, có lẽ đủ sức ngoạm nửa thân cậu bé 3 tuổi như Jordan chỉ bằng một cú đớp.

Ông Grennan từng là võ sĩ quyền anh. Ông giải nghệ sau khi gặp phải chấn thương ở tay và bắt đầu thành lập công ty chăn nuôi và cung cấp chó bảo vệ từ 10 năm về trước. Hiện nay, ông đang sở hữu rất nhiều giống chó trên mảnh đất rộng 150 mẫu Anh (khoảng 0.6 km2) tại New Hampshire, Mỹ. Ông cho biết, nhiều người đã hỏi mua Hulk với cái giá lên tới 500 ngàn USD nhưng ông từ chối. Thậm chí Grennan tuyên bố: “Bạn có thể ném mười triệu (USD) trước mặt tôi và tôi sẽ trả lại bạn ngay tức khắc. Chú chó này là vô giá.”



*************

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp

Trong một cuộc phỏng vấn với báo El Nuevo Día, bà Grace Fontecha đã chia sẻ một số bí quyết thành công để tạo dựng nên người đẹp có thể giành chiến thắng.

Khi nhắc đến Venezuela, không ai không biết đến ông trùm Osmel Sousa với việc tạo ra những người đẹp giành được những thứ hạng cao trong những cuộc thi như Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) hay Hoa hậu Quốc tế (Miss International). Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau ông là một đội ngũ ê-kíp tài ba ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mà một trong số đó là bà Grace Fontecha - người gốc Puerto Rico đã sát cánh cùng Osmel Sousa từ cuối những năm 1980.

Kể từ thành công đầu tiên với chiến thắng của Ninibeth Leal tại HHTG 1991, Venezuela đã sản sinh ra thêm nhiều hoa hậu làm rạng danh nước nhà trên trường quốc tế. Trong đó có chiến thắng vĩ đại nhất là đưa Venezuela trở thành quốc gia đầu tiên giữ được vương miện HHHV 2 năm liên tiếp với Dayana Mendoza (2008) và Stefania Fernandez (2009).

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp
Grace Fontecha trong buổi phỏng vấn với báo El Nuevo Día.

Danh tiếng của huấn luyện viên hoa hậu Grace Fontecha đã được biết đến ở nhiều nước khác nhau. Hiện tại, bà huấn luyện cho các thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Bahamas, Costa Rica, Guatemala... và cũng như các đại diện được đánh giá cao từ Venezuela, tất cả đều phải qua tay bà.

Ngoài ra cũng có một vài thí sinh tìm đến bà để có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi tham dự những cuộc thi khu vực hoặc tại Nuestra Belleza Latina (một cuộc thi hoa hậu của các nước Mỹ Latin được làm dưới dạng show truyền hình, mô phỏng theo quy trình của American Idol và The Voice).

Với kinh nghiệm trong thế giới sắc đẹp trên 30 năm và nằm trong ê-kíp hùng mạnh của Hoa hậu Venezuela, Fontecha có đủ khả năng để làm mê hoặc hàng tá cô gái xinh đẹp trên khắp thế giới. Bà chia sẻ: "Từ đầu đến chân lúc nào cũng phải chỉn chu, tự tin vào bản thân, có thể tự lập, biết cách tôn trọng, thân thiện, làm việc kỷ luật, phong thái dịu dàng và khiêm tốn. Hãy luôn luôn nhận biết về ngôn ngữ cơ thể của bản thân không chỉ khi bạn bước đi, cho đến cách bạn ngồi, cười, nói chuyện, và hãy luôn luôn phát huy điều đó.

Cô ta phải làm cho người khác lóa mắt khi đến bất cứ nơi nào thì khiến mọi người phải chăm chú nhìn và ngưỡng ngộ. Nó như một cái gì đó vô hình và tôi luôn phải làm từ tốn vì các cô gái phải thực hành để bộc lộ điều đó từ trong ra ngoài, và dùng năng lượng đó lan tỏa xung quanh bạn".

Bà cho rằng: "Một nữ hoàng sắc đẹp phải là người giỏi về quan hệ công chúng. Điều đó có nghĩa là cô ấy phải biết cách giao tiếp với người khác. Một phong thái tốt luôn phải đi kèm với nụ cười, ánh mắt, lời chào hỏi. Đó là điều cô phải chia sẻ với tất cả những người mới gặp mà không cảm thấy ngại ngùng. Điều đó đôi khi được hiểu như đẹp khoe xấu che, bởi vì luôn luôn có một đội ngũ theo sau để đánh giá bạn trong suốt thời gian làm hoa hậu".

Bà cũng chia sẻ về việc huấn luyện các kỹ năng tâm lý đã dạy cho Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza trong những buổi gặp kinh doanh với ông chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump: "Trump đã nói với Dayana: "Cô rất đáng yêu, hòa đồng, và có thể nói về nhiều chủ đề khác nhau, tôi sẽ đưa cô đến một buổi gặp mặt". Và sau đó họ trở thành bạn của nhau, và ông cho cô vào làm trong đài truyền hình ngay sau khi chuyển giao vương miện.

Dayana rất tự nhiên, mang đến cảm giác thân thiện. Nhưng sau khi thành công, cô ấy tìm đến tôi và vẫn cái cảm giác gần gũi đó. Chỉ là một tiếng chào hỏi, vẫn tính cách chân thật vốn có của cô ấy. Bây giờ, cô làm việc như một nhà thiết kế. Cô sử dụng tất cả những gì đã học được với vai trò của một Hoa hậu Hoàn vũ. Donald Trump muốn người phụ nữ có thể phô bày hết tất cả những phép thuật của cô ta để chinh phục các đối tác của họ".

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp
Trong vòng 6 năm, Venezuela đoạt 3 vương miện Hoa hậu Hoàn vũ (2008, 2009, 2013). Từ trái qua: Stefania Fernandez (2009), Gabriela Isler (2013) và Dayana Mendoza (2008).

Grace cũng tiết lộ một số thông tin về các cựu Hoa hậu Hoàn vũ người Venezuela khác như Stefania Fernandez (2009): "Stefania kể, một lần ngồi với Trump, ông có danh sách những thí sinh yêu thích và chỉ ra đây là người mà tôi muốn chiến thắng. Cô ngạc nhiên hỏi tại sao không phải ai đó xinh đẹp hơn? Ông ấy đáp đẹp nhưng thần thái để tỏa sáng thì chưa đủ".

Grace cũng nói thêm về Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler khi cô không thể nói được tiếng Anh: "Tôi đã chỉ vào cô ấy và nói: "Em chỉ có một tháng để học tiếng Anh căn bản, phải biết nói một vài câu và một số từ hoặc là không thi gì hết". Gabriela đã làm bởi vì đó là điều cô ấy muốn và bắt buộc phải làm".

Khi được hỏi về những việc đang làm cho đại diện của Puerto Rico - Catalina Gomez trong quá trình chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, bà tiết lộ: "Catalina nói với tôi rằng cô ấy đến đây là để học, để tôi làm việc với cô ấy và dạy cô tất cả những kỹ năng mà tôi biết. Đó là một thái độ thiển cận bởi vì bạn sẽ không nhận được bất cứ điều gì.

Tôi nghĩ rằng trách nhiệm chính thuộc về bản thân những cô gái đó trước khi tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Bạn phải học mọi thứ trên internet, cụ thể là âm nhạc và không chỉ là reggaeton (một thể loại nhạc Latin của Puerto Rico). Ngoài ra, bạn cũng phải biết về tình hình chính trị cơ bản, không chỉ ở quê nhà Puerto Rico mà phải trên toàn thế giới. Không nhất thiết phải là một quyển bách khoa toàn thư, nhưng bạn phải chắc chắn không nói ra những thứ vô nghĩa".

Trong gần 40 năm qua, Puerto Rico không hề có thêm một vương miện Hoa hậu Thế giới nào khác. Theo Grace: "Hoa hậu Thế giới là một cuộc thi hoàn toàn khác. Đây là một cuộc thi tìm kiếm những cô gái trẻ có đầy đủ về văn hóa, giáo dục tốt, cách cư xử dịu dàng, tính cách ngọt ngào, có thể chữa lành vết thương và mang thức ăn đến cho trẻ em ở những quốc gia có điều kiện cuộc sống dưới mức nghèo đói cùng cực.

Đó là sắc đẹp vì mục đích cao cả, và nếu bạn không làm được điều đó thì chắc chắn không thể trở thành Hoa hậu Thế giới được. Hoa hậu Thế giới 1975 - Wilnelia Merced là người Puerto Rico duy nhất làm được điều đó vì thái độ ứng xử đúng mực, đẳng cấp, phong cách duyên dáng và ngày nay trở thành người Puerto Rico duy nhất được nữ hoàng Anh phong tặng danh hiệu quý bà".

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp
Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young.

Với các thí sinh sắp tham dự Hoa hậu Thế giới, bà trùm sắc đẹp khuyên: "Bạn phải có sự tính cách thật sự ngọt ngào, tình yêu thương, sự hy sinh vô điều kiện giống như Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young, người Philippines. Phải có định hướng về giáo dục, cách cư xử tốt nhưng không được giả tạo, thái độ đối xử đầy tính nhân đạo với những người khác bất kể họ thuộc tầng lớp nào trong xã hội.

Cô không cần phải quá hoàn hảo, nhưng phải có thần thái thanh lịch của công nương Kate Middleton, hoàng hậu tương lai của nước Anh, luôn luôn tươi cười, sẵn sàng chung tay giúp đỡ mọi người. Đối với một người phụ nữ trẻ, để trở thành Hoa hậu Thế giới, phải có sự chuẩn bị về mọi mặt như trí tuệ, cảm xúc, thể chất và các dự án nhân đạo khác".

Cuối cùng, bà cho rằng chiến thắng tại một cuộc thi hoa hậu với thân hình chuẩn, gương mặt đẹp thì tạm xem như thành công nhưng chưa đủ. Bởi vì cuộc sống tương lai sẽ có thể xảy ra nhiều sự kiện quan trọng hơn thế. Bà mong muốn những người đẹp hãy luôn áp dụng những điều đã được học để không chỉ thành công trên sân khấu mà còn phải luôn tự hoàn thiện, học hỏi thêm để phát triển về nhân cách, làm cho cuộc sống cá nhân viên mãn, cũng như chia sẻ những điều tốt đẹp với tất cả những người xung quanh.


***************

Những sản phẩm "kinh dị" của phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Mục đích ban đầu của phẫu thuật thẩm mỹ, theo đúng tên gọi của nó, là để làm cho con người ta đẹp hơn lên. Nhưng với những nhân vật sau, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành "chất gây nghiện" hoặc công cụ giúp họ theo đuổi một sự ám ảnh khác người.


1. Người đàn ông chi 175.000 đô la để được giống Madonna:


2. Người đàn ông phẫu thuật toàn bộ mặt, cắt mũi để được giống ác nhân Red Skull:


2. Người đàn ông phẫu thuật toàn bộ mặt, cắt mũi để được giống ác nhân Red Skull:

3. Kim Kardashian phiên bản nam - người quyết phẫu thuật để được giống như thần tượng của mình:

3. Kim Kardashian phiên bản nam - người quyết phẫu thuật để được giống như thần tượng của mình:

4. Người phụ nữ chi hơn 150.000 đô la để được giống bức ký họa chính mình:

4. Người phụ nữ chi hơn 150.000 đô la để được giống bức ký họa chính mình:

5. Người đàn ông phẫu thuật thẩm mỹ để được giống y như robot của mình:

5. Người đàn ông phẫu thuật thẩm mỹ để được giống y như robot của mình:

6. Anh chàng người Brazil muốn được mang vẻ đẹp Châu Á và đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật:


6. Anh chàng người Brazil muốn được mang "vẻ đẹp Châu Á" và đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật:

7. Biến mình thành Ricky Martin để kiếm được người yêu:


7. Biến mình thành Ricky Martin để kiếm được người yêu:

8. Cặp chị em song sinh làm phẫu thuật thẩm mỹ để được... giống nhau hơn nữa:


8. Cặp chị em song sinh làm phẫu thuật thẩm mỹ để được... giống nhau hơn nữa:

9. Người phụ nữ Anh phẫu thuật để được thành Pamela Anderson:


9. Người phụ nữ Anh phẫu thuật để được thành Pamela Anderson:

10. Phẫu thuật thẩm mỹ để được giống ảnh tự sướng của chính mình trên Instagram:

10. Phẫu thuật thẩm mỹ để được giống ảnh tự sướng của chính mình trên Instagram:

Huyền Anh

Huyền Anh
Theo Oddee
********************

Chris Brown bị bạn gái gốc Việt bỏ vì có con rơi

Sau khi biết nam ca sĩ có con rơi 9 tháng tuổi với một phụ nữ mang tên Nia Gonzalez, Karrueche Tran lập tức đưa ra quyết định “đường ai nấy đi”.

Trang Hollywood Life cho biết Chris Brown tỏ ra hết sức tuyệt vọng sau khi bị Karrueche Tran chia tay. Trong ngày 4/3, anh phát hiện ra mình có con rơi 9 tháng tuổi với Nia Gonzalez. Chuyện này khiến cô bạn gái gốc Việt của anh nổi giận và lập tức đòi chia tay.

Chris Brown bị bạn gái gốc Việt bỏ vì có con rơi
Karrueche Tran từng nhiều lần chia tay Chris Brown nhưng đứa con rơi 9 tháng tuổi của nam ca sĩ là "giọt nước làm tràn ly".

Trong quá khứ, Chris Brown và Karrueche Tran từng có nhiều lần cãi vã rồi chia tay. Nhưng chuyện ngôi sao của dòng nhạc R&B ăn nằm dẫn đến có con với một người khác chắc chắn là sự việc nghiêm trọng mà Karrueche khó lòng tha thứ.

Một nguồn tin tiết lộ: “Chris Brown biết là mình đã có hành vi sai trái đối với bạn gái, nhưng nam ca sĩ không định khiến cô ấy bị tổn thương và mong rằng Karrueche sẽ hiểu. Anh ấy hy vọng sau khi mọi chuyện được dàn xếp ổn thỏa, Karrueche vẫn muốn duy trì mối quan hệ giữa hai người. Chris Brown chắc chắn sẽ phải giải thích rất nhiều. Anh ấy tin có thể vượt qua cơn sóng gió này".

Chris Brown bị bạn gái gốc Việt bỏ vì có con rơi
Cô gái gốc Việt cho rằng mình đã phải chịu đựng quá đủ Chris Brown.

Sau khi biết tin dữ, Karrueche Tran viết trên trang cá nhân rằng “chỉ có thể chịu đựng được đến vậy nữa thôi” và cô không có thời gian cho “chuyện em bé”. Nguồn tin tiếp tục đưa ra ý kiến thông cảm với Chris Brown: “Anh ấy đã làm những chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát. Chris không muốn khiến cho Nia mang bầu. Đứa bé không phải là điều gì sai trái, chỉ là chuyện này không nằm trong kế hoạch”.

Karrueche Tran không phải là người duy nhất bị sốc về vụ việc. Chuyện Chris Brown có con rơi 9 tháng tuổi với Nia Gonzalez khiến cho bạn gái cũ của anh, Rihanna, cũng phải choáng váng. Trang Hollywood Life cho biết Riri bị “sốc toàn tập và phải đọc đi đọc lại tin tức đó những bốn lần”. Bên cạnh đó, giọng ca của Umbrella tỏ ra hết sức thông cảm với Karrueche, nhất là khi cô gái gốc Việt biết chuyện qua mạng Internet, tức là không hơn gì Riri.

****************

Trông vậy mà không phải vậy

Tưởng tượng và thực tế của công việc kỹ sư xây dựng, phát mình ô che mưa cho giày, hay mật thư quá độc bằng mỳ gói...
1-8640-1425461913.jpg

Nhìn cho kỹ kẻo nhầm nha.

2-1361-1425461914.jpg

Sinh viên ngày nay.

3-6117-1425461914.jpg

Tưởng tượng và thực tế vẫn xa nhau lắm.

4-3031-1425461914.jpg

Đội ô che mưa cho giày.

5-2384-1425461914.jpg

Khẩu hiệu cực độc.

6-9226-1425461915.jpg

Doraemon ngây thơ quá nha.

7-5059-1425461915.jpg

Chó hay sư tử vậy?

8-8319-1425461916.jpg

Khi thầy giáo cao tay.

9_1425461907.jpg

Bạn có thế không?

10_1425461907.jpg

Mật thư đặc biệt.

11_1425461907.jpg

Miễn bình luận.

12_1425461907.jpg

Rất ghét ai khoe khoang.

13_1425461908.jpg

Nỗi buồn FA.

14_1425461908.jpg

Ăn cũng là cả một nghệ thuật đấy.

15_1425461908.jpg

Kẹp nhiệt độ báo chín khi nấu mỳ.

Ốc Sên



********************

Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc

Những con chó cắn xé nhau tới hơi thở cuối cùng để mua vui cho người dân ở miền bắc Trung Quốc trong dịp lễ hội mùa xuân.

Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc

Mỗi dịp đầu xuân, người dân ở làng Sanjiao, quận Jishan, tỉnh Sơn Tây ở miền bắc Trung Quốc lại tổ chức lễ hội chọi chó. Hàng ngàn người tụ tập xung quanh xới chọi được vây bằng rào sắt để xem những con chó cắn xé nhau tới khi chúng chết.

Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Sở hữu một con chó là điều kiện duy nhất để người dân tham gia lễ hội. Chủ của con chó giành chiến thắng trong mỗi hiệp đấu nhận phần thưởng bằng thuốc lá và rượu. Mỗi lễ hội chọi chó thường diễn ra trong nhiều ngày, do một nhóm người dân địa phương tổ chức.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Mỗi cuộc chọi chó thu hút sự chú ý của hàng trăm người. Những con chó thường phải đấu tới lúc chúng gục hẳn vì hàng rào thép bao quanh sân khiến chúng không thể trốn thoát.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Ở Trung Quốc, luật pháp không bảo vệ loài chó như một số quốc gia phương Tây. Tuy nhiên, những tổ chức bảo vệ động vật kịch liệt phản đối lễ hội chọi chó. Họ đang tìm cách để nhà chức trách Trung Quốc ban hành luật bảo vệ loài chó.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Ông Shi Pan, thành viên ban tổ chức lễ hội chọi chó, phản bác: “Người thành phố chỉ trích các màn chọi chó của chúng tôi nhưng đó là trò giải trí ở đây. Những người phản đối có tiền để trả cho những trò vui khác, chốn mà người lao động chúng tôi không thể tới. Chúng tôi có quyền tổ chức nơi vui chơi cho bản thân”.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Các màn chọi chó cũng thu hút du lịch tới địa phương. Cảnh sát Trung Quốc khẳng định, lễ hội chọi chó không vi phạm pháp luật. Họ cũng chưa nhận bất kỳ khiếu nại chính thức nào. Tuy nhiên, đôi khi cẩu tặc bắt chó khi chúng lang thang trên đường để phục vụ lễ hội chọi chó.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Ngoài ra, nhiều kẻ cũng lợi dụng những trận đấu để tổ chức hoạt động cờ bạc. Khán giả thường cá độ với nhau về con chó sẽ giành chiến thắng. Đây là hành vi trái pháp luật nhưng diễn ra theo quy mô nhỏ, khiến cảnh sát rất khó phát hiện và ngăn chặn.

*********************

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 1

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 2

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 3

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 4

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 5

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 6



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 07- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Mỗi dịp đầu xuân, người dân ở làng Sanjiao, quận Jishan, tỉnh Sơn Tây ở miền bắc Trung Quốc lại tổ chức lễ hội chọi chó.

********************

Con gái nuôi của Châu Tinh Trì mắc bệnh ung thư


Nữ diễn viên nhí của bộ phim “Siêu khuyển thần thông” phải tạm gác mọi công việc để sớm điều trị khối u trung thất.

Năm 2008, Từ Kiều được Châu Tinh Trì phát hiện, không chỉ đóng vai cậu bé Châu Tiểu Địch trong phim Siêu khuyển thần thông, mà cô bé sinh năm 1997 còn được “vua phim hài" Hong Kong nhận làm con nuôi, tài trợ toàn bộ học phí du học Mỹ.

Từ Kiều và Châu Tinh Trì trong phim Siêu khuyển thần thông.
Từ Kiều và Châu Tinh Trì trong phim Siêu khuyển thần thông.

Sau Siêu khuyển thần thông, Từ Kiều liên tiếp xuất hiện trong Hoa Mộc Lan (vai của Triệu Vy lúc nhỏ), Diệp Vấn tiền truyện, Cảnh sát tương lai (vai con gái của Lưu Đức Hoa và Phạm Băng Băng), Đại Võ Đang… và gần đây có bộ phim 3D đầu tiên của Hàn Quốc mang tên Mr.Go, tác phẩm kinh dị chiếu Tết 2015 Thông linh - Lục thế cổ trạch.
Sắp bước vào tuổi 18, từ một cô bé diễn viên nhí, Từ Kiều đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn, tạo chú ý khi được đạo diễn Thành Chí Siêu giao đảm nhận vai nữ chính Bách Thảo trong Thiếu nữ toàn phong - bộ phim truyền hình chuyển thể theo tiểu thuyết ăn khách của Minh Hiểu Khê, đóng cặp với nam diễn viên đang được yêu thích Dương Dương.

Từ Kiều càng lớn càng xinh xắn, nữ tính.
Từ Kiều càng lớn càng xinh xắn, nữ tính.

Thế nhưng hôm 6/3, Từ Kiều đã đưa lên mạng xã hội cá nhân thông tin sẽ không tham gia Thiếu nữ toàn phong vì lý do sức khỏe. Cô viết cho fan: “Cách đây hơn một tháng, trong lần kiểm tra tổng quát, bác sĩ phát hiện tôi có khối u trung thất, cần điều trị gấp. Do thời gian phẫu thuật đụng với thời điểm bấm máy nên tôi không thể tham gia, thật đáng tiếc! Các bạn yên tâm vì tôi sẽ đối diện với căn bệnh bằng tinh thần lạc quan nhất, tích cực chữa trị, hy vọng sẽ sớm bình phục”.
Theo tư liệu y khoa, trung thất là một khoang hẹp trong lồng ngực nằm ở giữa vùng phổi, màng phổi. U trung thất bắt nguồn từ những mô của nhiều lá thai, nằm lạc chỗ, phát triển chậm. Khi khối u khá to sẽ gây hiện tượng chèn ép hoặc thoái hóa ác tính. Ngay sau khi Từ Kiều đưa thông tin lên mạng, nhiều fan đã chia sẻ và chúc cô bình an, mau trở lại phim trường.


************

Phương Thanh giải thích lý do từ chối hát liveshow Siu Black


"Chị Chanh" đưa lý do bận quay phim truyền hình ở ngoại tỉnh, Quang Hà, Uyên Linh kín lịch diễn để từ chối lời mời tham gia liveshow từ phía Ban tổ chức chương trình Dấu ấn.

Thực hiện liveshow tại TP HCM sau 2 năm sống ẩn dật ở quê nhà Kon Tum, Siu Black nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, sau scandal nợ nần, không ai muốn hát cùng. Những đồng nghiệp thân thiết như Phương Thanh, Quang Hà hay các học trò thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol do chị làm giám khảo như Thảo Trang, Uyên Linh đều có lý do riêng để từ chối tham gia liveshow Dấu ấn Siu Black.

Trước ý kiến Phương Thanh từ chối hát cùng Siu Black trong Dấu ấn vì sau ồn ào đổ nợ, hai ca sĩ nảy sinh mâu thuẫn, "chị Chanh" phủ nhận thông tin này. Nữ ca sĩ cho hay, chị bận tham gia hai bộ phim Ngoại tình với vợÔsin nổi loạn nên không thể góp mặt.

“Thời gian này, tôi thường đi quay phim từ 8h và trở về nhà lúc khuya. Đoàn phim đang quay gấp để kịp tiến độ phát sóng. Trong tháng 3, tôi cũng không nhận show diễn vì muốn tập trung cao độ cho 80 tập phim truyền hình. Do đó, tôi không thể góp mặt trong liveshow chị Siu dù Ban tổ chức có ngỏ lời mời. Tôi mong mọi người hiểu và thông cảm” – Phương Thanh giải thích.

Phương Thanh giải thích lý do từ chối hát liveshow Siu Black
Phương Thanh bận đóng phim nên không tham gia liveshow Siu Black.

Phương Thanh là đồng nghiệp duy nhất đứng ra bảo vệ Siu Black khi chị vỡ nợ cách đây 2 năm. Theo đó, giọng ca Trống vắng chủ động gặp gỡ truyền thông, thay chị Siu phát ngôn trên mặt báo hay chủ động gọi điện cho chủ nợ để dàn xếp chuyện tiền bạc. Tháng 8/2014, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng kêu gọi nghệ sĩ tham gia đêm nhạc bán vé giúp Siu Black có tiền trả nợ. Đêm nhạc có gần chục chủ nợ vây quanh sân khấu.

Tuy nhiên, sau đó, trong một bài phỏng vấn, Siu Blach phát ngôn “trong showbiz, không có ai là bạn” khiến Phương Thanh và nhiều đồng nghiệp từng giúp đỡ chị không hài lòng. Từ thời điểm đó đến nay, Phương Thanh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến “chị Siu”. 

“Tôi không muốn trả lời về chị Siu thêm một lần nào nữa. Nếu tôi trả lời chẳng khác nào tôi cho chị "lên thớt" vì mình từng cứu nên không thể giết chị ấy. Tôi không còn để ý những gì liên quan đến Siu Black. Trong showbiz Việt, mọi người đã sống rất đúng với Siu. Thế nên, Siu có nói gì, Phương Thanh và cả showbiz này không ai buồn, không ai quan tâm đâu” – chị Chanh thẳng thắn. 

Phương Thanh giải thích lý do từ chối hát liveshow Siu Black
 Quang Hà và Siu Black chơi thân thiết ngoài đời.

Quang Hà cũng là người em thân thiết với Siu Black trong làng giải trí. Tuy vậy, anh cũng vắng mặt trong liveshow của chị dù năm ngoái, giữa bão scandal, nữ ca sĩ tham gia livehow Quang Hà trong vai trò khách mời.

Trước nghi vấn nam ca sĩ ái ngại hát trong liveshow vì sợ giang hồ, chủ nợ bủa vây, không đảm bảo sự an toàn, Quang Hà phủ nhận. 

“Mối quan hệ giữa tôi và chị Siu rất tốt đẹp. Tôi tiếc vì không thể hát cùng chị trong liveshow ý nghĩa này vì bận lịch diễn ngoài Bắc, không hề có chuyện sợ giang hồ như đồn đoán. Tối 7/3, tôi diễn một sự kiện lớn tại Vĩnh Phúc. Show này, tôi nhận từ trước Tết. Tôi từng trao đổi với nhãn hàng, sẽ đổi một ca sĩ nổi tiếng hơn để thế chân. Tuy nhiên, họ không đồng ý. Hợp đồng đã ký nên không thể hủy bỏ. Tôi mong chị hiểu và mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này”, anh nói.

Giọng ca Ngỡ chia sẻ thêm, Siu Black đổ nợ do kinh doanh, là vận xui chứ chị không có lỗi. Là một người em trong nghề, anh luôn cố gắng hỗ trợ nữ ca sĩ trong giới hạn cho phép như giới thiệu show, ủng hộ chút tiền. “Tôi trân trọng tài năng của chị và tin rằng, với giọng hát ấy, 20 hay 30 ca khúc với chị trong liveshow là chuyện nhỏ” – anh nói thêm.

Đại diện truyền thông Dấu ấn cho hay, ngoài những đồng nghiệp thân thiết, Siu Black muốn hát cùng các học trò như Thảo Trang và Uyên Linh. Sau khi Ban tổ chức liên lạc, giọng ca “xấu lạ” đang ở nước ngoài, còn Uyên Linh bận show không thể góp mặt. Hiện tại, trước giờ diễn ra liveshow vào 20h, tối 7/3, Ban tổ chức vẫn tiếp tục liên lạc với một số ca sĩ khách mời và hy vọng họ nhận lời.



***********

Ghê rợn những sát nhân “ma cà rồng” khét tiếng lịch sử


James Riva - sát nhân "ma cà rồng" mắc bệnh tâm thần

James Riva tin rằng bản thân là ma cà rồng 700 năm tuổi nên cần phải uống máu để sinh tồn. Năm 1980, James Riva (23 tuổi) đã nhẫn tâm sát hại người bà tàn tật phải ngồi xe lăn của mình. Không chỉ bắn chết người bà này, sát nhân "ma cà rồng” này còn làm những điều kinh khủng với thi thể người bà quá cố như uống máu nạn nhân rồi phóng hỏa đốt nhà.

Sau khi bị bắt giữ, sát nhân James Riva khai nhận rằng đã sử dụng một khẩu súng để giết người bà vì cho rằng bà là người đi săn ma cà rồng. Y cũng tin rằng nếu bản thân giết hại những người đối xử tồi tệ với mình thì sát nhân này sẽ trở lại là một người đàn ông đẹp trai. Với tội ác man rợ đã gây ra, James Riva bị kết án tù chung thân.

Mauricio Lopez

Sau khi biết tin người cháu Mendez có quan hệ tình cảm với chồng của chị mình thì Mauricio Lopez đã không ngần ngại đâm và giết chết cô bé một cách man rợ. Mauricio không chỉ sát hại dã man Mendez mà hắn còn giết luôn cả 4 đứa con của Mendez.

Thậm chí, y còn uống máu nạn nhân vì cho rằng điều này sẽ giúp hắn che dấu tội ác. Cuối cùng, Mauricio phải trả giá cho tội ác man rợ đã gây ra khi lĩnh bản án tử hình.

Nico Claux - "Ma cà rồng" ở Paris

Năm 1994, cảnh sát địa phương đã bắt giữ Nico Claux khi đó 22 tuổi vì tội giết hại Thierry Bissonnier. Sau khi bắt giữ y, cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở của Nico Claux và kinh hãi phát hiện những túi máu trong tủ lạnh của sát nhân này. Khi đó, Nico Claux đã khai nhận uống những túi máu trên.

Trước khi bị bắt, y làm người tổ chức tang lễ và khai nhận đã giết hại nhiều người và đào bới các ngôi mộ rất nhiều lần. Thậm chí, y còn ăn thịt những tử thi. Với những tội ác đã gây ra, sát nhân "ma cà rồng" ở Paris ngồi tù 7 năm.

Theo Kiến Thức

****************

Ngất ngây với vẻ đẹp của nữ tội phạm nổi tiếng tại Mỹ


Tháng 12 năm ngoái, Alysa Bathrick, 18 tuổi, sống tại miền Bắc bang Carolina bị cảnh sát bắt giữ vì tội tàng trữ chất cấm. Sau khi tung tấm ảnh hồ sơ chụp tại sở cảnh sát lên mạng, cô này bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài bắt mắt của mình.

Tấm ảnh nổi tiếng trên mạng của Alysa Bathrick

Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của cô nàng

Tấm ảnh chân sung của Alysa đã được chia sẻ hơn 2.800 lần trên mạng, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp của cô ta.

Ngày 2/3 vừa qua, Alysa bị bắt ở thành phố Raleigh vì tội ăn cắp. Đây ít nhất là lần thứ 3 cô ta dính líu tới pháp luật từ năm 2012 tới nay, bây giờ cô nàng lại có thêm một tấm ảnh để bổ sung vào bộ sưu tập ảnh hồ sơ phạm tội của mình.

Ảnh chân dung của Alysa Bathrick sau khi bị bắt vào ngày 2/3

Ảnh hồ sơ của Alysa Bathrick năm 2012, chụp sau khi bị bắt vì tội hành hung người khác

Một tấm ảnh hồ sơ khác của Alysa Bathrick chụp sau khi bị bắt vào năm 2013

Những tấm ảnh hồ sơ phạm tội của Alysa vẫn chưa là gì so với trường hợp của Jeremy Meeks, người được đặt biệt danh là "Tên tội phạm hấp dẫn".

Người đàn ông 30 tuổi này bị cảnh sát thành phố Stockton, phía bắc California bắt giam vì tội tàng trữ súng trái phép hồi tháng 6/2014. Anh ta phải chịu án 27 tháng tù và 500 giờ cải tạo.

Jeremy Meeks có vẻ ngoài như người mẫu

Hình ảnh của Jeremy Meeks sau khi được cảnh sát đăng lên mạng đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận. Thậm chí anh này còn nhận được hàng trăm bức thư từ người hâm mộ khuyến khích nên tham gia vào showbiz sau khi ra tù.

HanhTTN | Theo Nydailynews | TT&VH

***************

Gặp gỡ chú pitbull to nhất thế giới


Chỉ cần nhìn vào những tấm ảnh có lẽ ai ai cũng phải choáng ngợp vì kích thước ngoại cỡ của Hulk, chú chó thuộc giống pitbull có cân nặng khoảng 80kg và được đặt tên theo dựa theo nhân vật người khổng lồ xanh trong phim Mỹ.

Ông Grennan, 28 tuổi, chủ nhân của chú chó ngoại cỡ này cho biết: “Một con chó có kích cỡ như Hulk có thể giết chết bất kỳ ai, nhưng điều đó thật khó xảy ra. Sức mạnh của chú chó này là có một không hai. Nếu nó ngoạm cánh tay của ai đó bằng hết sức thì chẳng khác nào chúng ta cắn một que tăm. Tuy nhiên, Hulk không bao giờ có ý định (tấn công người khác) đó. Chú chó này rất thân thiện và nhẹ nhàng…như một bảo mẫu.”

Cậu bé Jordan trông quá nhỏ bé khi ngồi bên
cạnh Hulk
Cậu bé Jordan trông quá nhỏ bé khi ngồi bên cạnh Hulk

Nhiều người lo ngại Hulk cũng như nhiều con chó khác trong nhà có khả năng tấn công gây chết người, song gia đình Grennan lại có quan điểm khác. Jordan, cậu con trai ba tuổi của họ vẫn chơi đùa hàng ngày cùng những chú chó này. Cô Grennan, 24 tuổi, chia sẻ rằng cô đã nuôi dưỡng Hulk từ khi nó mới chỉ 17 tháng tuổi và đa phần người Mỹ có cái nhìn lệch lạc về giống chó này.

Cô Grennan cho biết: “Tôi không có bất kỳ mối bận tâm nào về những chú chó xung quanh con trai tôi. Đó là những chú chó gia đình tuyệt vời. Mọi người nói những con chó có thể “nổi điên” đột xuất, nhưng điều đó chưa từng xảy ra. Chúng được đào tạo bài bản trong thời gian dài và chỉ phòng vệ trước người trưởng thành hay tiếng động lớn. Vì vậy, những đứa trẻ nhỏ không phải lý do để chúng dở chứng.”

Hulk bên cạnh cô chủ Lisa Grennan
Hulk bên cạnh cô chủ Lisa Grennan

Kích thước ngoại cỡ của Hulk
Kích thước ngoại cỡ của Hulk

Có lẽ không ai dại gì đặt tay vào miệng của
Hulk
Có lẽ không ai dại gì đặt tay vào miệng của Hulk

Hulk có cân nặng vào khoảng 80kg, gấp ba cân nặng trung bình của một chú chó pitbull, và mỗi ngày tiêu thụ gần 2kg thịt bò. Chú chó này sở hữu vòng đầu lên tới 71cm, có lẽ đủ sức ngoạm nửa thân cậu bé 3 tuổi như Jordan chỉ bằng một cú đớp.

Ông Grennan từng là võ sĩ quyền anh. Ông giải nghệ sau khi gặp phải chấn thương ở tay và bắt đầu thành lập công ty chăn nuôi và cung cấp chó bảo vệ từ 10 năm về trước. Hiện nay, ông đang sở hữu rất nhiều giống chó trên mảnh đất rộng 150 mẫu Anh (khoảng 0.6 km2) tại New Hampshire, Mỹ. Ông cho biết, nhiều người đã hỏi mua Hulk với cái giá lên tới 500 ngàn USD nhưng ông từ chối. Thậm chí Grennan tuyên bố: “Bạn có thể ném mười triệu (USD) trước mặt tôi và tôi sẽ trả lại bạn ngay tức khắc. Chú chó này là vô giá.”



*************

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp

Trong một cuộc phỏng vấn với báo El Nuevo Día, bà Grace Fontecha đã chia sẻ một số bí quyết thành công để tạo dựng nên người đẹp có thể giành chiến thắng.

Khi nhắc đến Venezuela, không ai không biết đến ông trùm Osmel Sousa với việc tạo ra những người đẹp giành được những thứ hạng cao trong những cuộc thi như Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) hay Hoa hậu Quốc tế (Miss International). Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau ông là một đội ngũ ê-kíp tài ba ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mà một trong số đó là bà Grace Fontecha - người gốc Puerto Rico đã sát cánh cùng Osmel Sousa từ cuối những năm 1980.

Kể từ thành công đầu tiên với chiến thắng của Ninibeth Leal tại HHTG 1991, Venezuela đã sản sinh ra thêm nhiều hoa hậu làm rạng danh nước nhà trên trường quốc tế. Trong đó có chiến thắng vĩ đại nhất là đưa Venezuela trở thành quốc gia đầu tiên giữ được vương miện HHHV 2 năm liên tiếp với Dayana Mendoza (2008) và Stefania Fernandez (2009).

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp
Grace Fontecha trong buổi phỏng vấn với báo El Nuevo Día.

Danh tiếng của huấn luyện viên hoa hậu Grace Fontecha đã được biết đến ở nhiều nước khác nhau. Hiện tại, bà huấn luyện cho các thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Bahamas, Costa Rica, Guatemala... và cũng như các đại diện được đánh giá cao từ Venezuela, tất cả đều phải qua tay bà.

Ngoài ra cũng có một vài thí sinh tìm đến bà để có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi tham dự những cuộc thi khu vực hoặc tại Nuestra Belleza Latina (một cuộc thi hoa hậu của các nước Mỹ Latin được làm dưới dạng show truyền hình, mô phỏng theo quy trình của American Idol và The Voice).

Với kinh nghiệm trong thế giới sắc đẹp trên 30 năm và nằm trong ê-kíp hùng mạnh của Hoa hậu Venezuela, Fontecha có đủ khả năng để làm mê hoặc hàng tá cô gái xinh đẹp trên khắp thế giới. Bà chia sẻ: "Từ đầu đến chân lúc nào cũng phải chỉn chu, tự tin vào bản thân, có thể tự lập, biết cách tôn trọng, thân thiện, làm việc kỷ luật, phong thái dịu dàng và khiêm tốn. Hãy luôn luôn nhận biết về ngôn ngữ cơ thể của bản thân không chỉ khi bạn bước đi, cho đến cách bạn ngồi, cười, nói chuyện, và hãy luôn luôn phát huy điều đó.

Cô ta phải làm cho người khác lóa mắt khi đến bất cứ nơi nào thì khiến mọi người phải chăm chú nhìn và ngưỡng ngộ. Nó như một cái gì đó vô hình và tôi luôn phải làm từ tốn vì các cô gái phải thực hành để bộc lộ điều đó từ trong ra ngoài, và dùng năng lượng đó lan tỏa xung quanh bạn".

Bà cho rằng: "Một nữ hoàng sắc đẹp phải là người giỏi về quan hệ công chúng. Điều đó có nghĩa là cô ấy phải biết cách giao tiếp với người khác. Một phong thái tốt luôn phải đi kèm với nụ cười, ánh mắt, lời chào hỏi. Đó là điều cô phải chia sẻ với tất cả những người mới gặp mà không cảm thấy ngại ngùng. Điều đó đôi khi được hiểu như đẹp khoe xấu che, bởi vì luôn luôn có một đội ngũ theo sau để đánh giá bạn trong suốt thời gian làm hoa hậu".

Bà cũng chia sẻ về việc huấn luyện các kỹ năng tâm lý đã dạy cho Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza trong những buổi gặp kinh doanh với ông chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump: "Trump đã nói với Dayana: "Cô rất đáng yêu, hòa đồng, và có thể nói về nhiều chủ đề khác nhau, tôi sẽ đưa cô đến một buổi gặp mặt". Và sau đó họ trở thành bạn của nhau, và ông cho cô vào làm trong đài truyền hình ngay sau khi chuyển giao vương miện.

Dayana rất tự nhiên, mang đến cảm giác thân thiện. Nhưng sau khi thành công, cô ấy tìm đến tôi và vẫn cái cảm giác gần gũi đó. Chỉ là một tiếng chào hỏi, vẫn tính cách chân thật vốn có của cô ấy. Bây giờ, cô làm việc như một nhà thiết kế. Cô sử dụng tất cả những gì đã học được với vai trò của một Hoa hậu Hoàn vũ. Donald Trump muốn người phụ nữ có thể phô bày hết tất cả những phép thuật của cô ta để chinh phục các đối tác của họ".

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp
Trong vòng 6 năm, Venezuela đoạt 3 vương miện Hoa hậu Hoàn vũ (2008, 2009, 2013). Từ trái qua: Stefania Fernandez (2009), Gabriela Isler (2013) và Dayana Mendoza (2008).

Grace cũng tiết lộ một số thông tin về các cựu Hoa hậu Hoàn vũ người Venezuela khác như Stefania Fernandez (2009): "Stefania kể, một lần ngồi với Trump, ông có danh sách những thí sinh yêu thích và chỉ ra đây là người mà tôi muốn chiến thắng. Cô ngạc nhiên hỏi tại sao không phải ai đó xinh đẹp hơn? Ông ấy đáp đẹp nhưng thần thái để tỏa sáng thì chưa đủ".

Grace cũng nói thêm về Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler khi cô không thể nói được tiếng Anh: "Tôi đã chỉ vào cô ấy và nói: "Em chỉ có một tháng để học tiếng Anh căn bản, phải biết nói một vài câu và một số từ hoặc là không thi gì hết". Gabriela đã làm bởi vì đó là điều cô ấy muốn và bắt buộc phải làm".

Khi được hỏi về những việc đang làm cho đại diện của Puerto Rico - Catalina Gomez trong quá trình chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, bà tiết lộ: "Catalina nói với tôi rằng cô ấy đến đây là để học, để tôi làm việc với cô ấy và dạy cô tất cả những kỹ năng mà tôi biết. Đó là một thái độ thiển cận bởi vì bạn sẽ không nhận được bất cứ điều gì.

Tôi nghĩ rằng trách nhiệm chính thuộc về bản thân những cô gái đó trước khi tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Bạn phải học mọi thứ trên internet, cụ thể là âm nhạc và không chỉ là reggaeton (một thể loại nhạc Latin của Puerto Rico). Ngoài ra, bạn cũng phải biết về tình hình chính trị cơ bản, không chỉ ở quê nhà Puerto Rico mà phải trên toàn thế giới. Không nhất thiết phải là một quyển bách khoa toàn thư, nhưng bạn phải chắc chắn không nói ra những thứ vô nghĩa".

Trong gần 40 năm qua, Puerto Rico không hề có thêm một vương miện Hoa hậu Thế giới nào khác. Theo Grace: "Hoa hậu Thế giới là một cuộc thi hoàn toàn khác. Đây là một cuộc thi tìm kiếm những cô gái trẻ có đầy đủ về văn hóa, giáo dục tốt, cách cư xử dịu dàng, tính cách ngọt ngào, có thể chữa lành vết thương và mang thức ăn đến cho trẻ em ở những quốc gia có điều kiện cuộc sống dưới mức nghèo đói cùng cực.

Đó là sắc đẹp vì mục đích cao cả, và nếu bạn không làm được điều đó thì chắc chắn không thể trở thành Hoa hậu Thế giới được. Hoa hậu Thế giới 1975 - Wilnelia Merced là người Puerto Rico duy nhất làm được điều đó vì thái độ ứng xử đúng mực, đẳng cấp, phong cách duyên dáng và ngày nay trở thành người Puerto Rico duy nhất được nữ hoàng Anh phong tặng danh hiệu quý bà".

Hé lộ những bí mật của bà trùm sắc đẹp
Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young.

Với các thí sinh sắp tham dự Hoa hậu Thế giới, bà trùm sắc đẹp khuyên: "Bạn phải có sự tính cách thật sự ngọt ngào, tình yêu thương, sự hy sinh vô điều kiện giống như Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young, người Philippines. Phải có định hướng về giáo dục, cách cư xử tốt nhưng không được giả tạo, thái độ đối xử đầy tính nhân đạo với những người khác bất kể họ thuộc tầng lớp nào trong xã hội.

Cô không cần phải quá hoàn hảo, nhưng phải có thần thái thanh lịch của công nương Kate Middleton, hoàng hậu tương lai của nước Anh, luôn luôn tươi cười, sẵn sàng chung tay giúp đỡ mọi người. Đối với một người phụ nữ trẻ, để trở thành Hoa hậu Thế giới, phải có sự chuẩn bị về mọi mặt như trí tuệ, cảm xúc, thể chất và các dự án nhân đạo khác".

Cuối cùng, bà cho rằng chiến thắng tại một cuộc thi hoa hậu với thân hình chuẩn, gương mặt đẹp thì tạm xem như thành công nhưng chưa đủ. Bởi vì cuộc sống tương lai sẽ có thể xảy ra nhiều sự kiện quan trọng hơn thế. Bà mong muốn những người đẹp hãy luôn áp dụng những điều đã được học để không chỉ thành công trên sân khấu mà còn phải luôn tự hoàn thiện, học hỏi thêm để phát triển về nhân cách, làm cho cuộc sống cá nhân viên mãn, cũng như chia sẻ những điều tốt đẹp với tất cả những người xung quanh.


***************

Những sản phẩm "kinh dị" của phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Mục đích ban đầu của phẫu thuật thẩm mỹ, theo đúng tên gọi của nó, là để làm cho con người ta đẹp hơn lên. Nhưng với những nhân vật sau, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành "chất gây nghiện" hoặc công cụ giúp họ theo đuổi một sự ám ảnh khác người.


1. Người đàn ông chi 175.000 đô la để được giống Madonna:


2. Người đàn ông phẫu thuật toàn bộ mặt, cắt mũi để được giống ác nhân Red Skull:


2. Người đàn ông phẫu thuật toàn bộ mặt, cắt mũi để được giống ác nhân Red Skull:

3. Kim Kardashian phiên bản nam - người quyết phẫu thuật để được giống như thần tượng của mình:

3. Kim Kardashian phiên bản nam - người quyết phẫu thuật để được giống như thần tượng của mình:

4. Người phụ nữ chi hơn 150.000 đô la để được giống bức ký họa chính mình:

4. Người phụ nữ chi hơn 150.000 đô la để được giống bức ký họa chính mình:

5. Người đàn ông phẫu thuật thẩm mỹ để được giống y như robot của mình:

5. Người đàn ông phẫu thuật thẩm mỹ để được giống y như robot của mình:

6. Anh chàng người Brazil muốn được mang vẻ đẹp Châu Á và đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật:


6. Anh chàng người Brazil muốn được mang "vẻ đẹp Châu Á" và đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật:

7. Biến mình thành Ricky Martin để kiếm được người yêu:


7. Biến mình thành Ricky Martin để kiếm được người yêu:

8. Cặp chị em song sinh làm phẫu thuật thẩm mỹ để được... giống nhau hơn nữa:


8. Cặp chị em song sinh làm phẫu thuật thẩm mỹ để được... giống nhau hơn nữa:

9. Người phụ nữ Anh phẫu thuật để được thành Pamela Anderson:


9. Người phụ nữ Anh phẫu thuật để được thành Pamela Anderson:

10. Phẫu thuật thẩm mỹ để được giống ảnh tự sướng của chính mình trên Instagram:

10. Phẫu thuật thẩm mỹ để được giống ảnh tự sướng của chính mình trên Instagram:

Huyền Anh

Huyền Anh
Theo Oddee
********************

Chris Brown bị bạn gái gốc Việt bỏ vì có con rơi

Sau khi biết nam ca sĩ có con rơi 9 tháng tuổi với một phụ nữ mang tên Nia Gonzalez, Karrueche Tran lập tức đưa ra quyết định “đường ai nấy đi”.

Trang Hollywood Life cho biết Chris Brown tỏ ra hết sức tuyệt vọng sau khi bị Karrueche Tran chia tay. Trong ngày 4/3, anh phát hiện ra mình có con rơi 9 tháng tuổi với Nia Gonzalez. Chuyện này khiến cô bạn gái gốc Việt của anh nổi giận và lập tức đòi chia tay.

Chris Brown bị bạn gái gốc Việt bỏ vì có con rơi
Karrueche Tran từng nhiều lần chia tay Chris Brown nhưng đứa con rơi 9 tháng tuổi của nam ca sĩ là "giọt nước làm tràn ly".

Trong quá khứ, Chris Brown và Karrueche Tran từng có nhiều lần cãi vã rồi chia tay. Nhưng chuyện ngôi sao của dòng nhạc R&B ăn nằm dẫn đến có con với một người khác chắc chắn là sự việc nghiêm trọng mà Karrueche khó lòng tha thứ.

Một nguồn tin tiết lộ: “Chris Brown biết là mình đã có hành vi sai trái đối với bạn gái, nhưng nam ca sĩ không định khiến cô ấy bị tổn thương và mong rằng Karrueche sẽ hiểu. Anh ấy hy vọng sau khi mọi chuyện được dàn xếp ổn thỏa, Karrueche vẫn muốn duy trì mối quan hệ giữa hai người. Chris Brown chắc chắn sẽ phải giải thích rất nhiều. Anh ấy tin có thể vượt qua cơn sóng gió này".

Chris Brown bị bạn gái gốc Việt bỏ vì có con rơi
Cô gái gốc Việt cho rằng mình đã phải chịu đựng quá đủ Chris Brown.

Sau khi biết tin dữ, Karrueche Tran viết trên trang cá nhân rằng “chỉ có thể chịu đựng được đến vậy nữa thôi” và cô không có thời gian cho “chuyện em bé”. Nguồn tin tiếp tục đưa ra ý kiến thông cảm với Chris Brown: “Anh ấy đã làm những chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát. Chris không muốn khiến cho Nia mang bầu. Đứa bé không phải là điều gì sai trái, chỉ là chuyện này không nằm trong kế hoạch”.

Karrueche Tran không phải là người duy nhất bị sốc về vụ việc. Chuyện Chris Brown có con rơi 9 tháng tuổi với Nia Gonzalez khiến cho bạn gái cũ của anh, Rihanna, cũng phải choáng váng. Trang Hollywood Life cho biết Riri bị “sốc toàn tập và phải đọc đi đọc lại tin tức đó những bốn lần”. Bên cạnh đó, giọng ca của Umbrella tỏ ra hết sức thông cảm với Karrueche, nhất là khi cô gái gốc Việt biết chuyện qua mạng Internet, tức là không hơn gì Riri.

****************

Trông vậy mà không phải vậy

Tưởng tượng và thực tế của công việc kỹ sư xây dựng, phát mình ô che mưa cho giày, hay mật thư quá độc bằng mỳ gói...
1-8640-1425461913.jpg

Nhìn cho kỹ kẻo nhầm nha.

2-1361-1425461914.jpg

Sinh viên ngày nay.

3-6117-1425461914.jpg

Tưởng tượng và thực tế vẫn xa nhau lắm.

4-3031-1425461914.jpg

Đội ô che mưa cho giày.

5-2384-1425461914.jpg

Khẩu hiệu cực độc.

6-9226-1425461915.jpg

Doraemon ngây thơ quá nha.

7-5059-1425461915.jpg

Chó hay sư tử vậy?

8-8319-1425461916.jpg

Khi thầy giáo cao tay.

9_1425461907.jpg

Bạn có thế không?

10_1425461907.jpg

Mật thư đặc biệt.

11_1425461907.jpg

Miễn bình luận.

12_1425461907.jpg

Rất ghét ai khoe khoang.

13_1425461908.jpg

Nỗi buồn FA.

14_1425461908.jpg

Ăn cũng là cả một nghệ thuật đấy.

15_1425461908.jpg

Kẹp nhiệt độ báo chín khi nấu mỳ.

Ốc Sên



********************

Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc

Những con chó cắn xé nhau tới hơi thở cuối cùng để mua vui cho người dân ở miền bắc Trung Quốc trong dịp lễ hội mùa xuân.

Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc

Mỗi dịp đầu xuân, người dân ở làng Sanjiao, quận Jishan, tỉnh Sơn Tây ở miền bắc Trung Quốc lại tổ chức lễ hội chọi chó. Hàng ngàn người tụ tập xung quanh xới chọi được vây bằng rào sắt để xem những con chó cắn xé nhau tới khi chúng chết.

Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Sở hữu một con chó là điều kiện duy nhất để người dân tham gia lễ hội. Chủ của con chó giành chiến thắng trong mỗi hiệp đấu nhận phần thưởng bằng thuốc lá và rượu. Mỗi lễ hội chọi chó thường diễn ra trong nhiều ngày, do một nhóm người dân địa phương tổ chức.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Mỗi cuộc chọi chó thu hút sự chú ý của hàng trăm người. Những con chó thường phải đấu tới lúc chúng gục hẳn vì hàng rào thép bao quanh sân khiến chúng không thể trốn thoát.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Ở Trung Quốc, luật pháp không bảo vệ loài chó như một số quốc gia phương Tây. Tuy nhiên, những tổ chức bảo vệ động vật kịch liệt phản đối lễ hội chọi chó. Họ đang tìm cách để nhà chức trách Trung Quốc ban hành luật bảo vệ loài chó.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Ông Shi Pan, thành viên ban tổ chức lễ hội chọi chó, phản bác: “Người thành phố chỉ trích các màn chọi chó của chúng tôi nhưng đó là trò giải trí ở đây. Những người phản đối có tiền để trả cho những trò vui khác, chốn mà người lao động chúng tôi không thể tới. Chúng tôi có quyền tổ chức nơi vui chơi cho bản thân”.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Các màn chọi chó cũng thu hút du lịch tới địa phương. Cảnh sát Trung Quốc khẳng định, lễ hội chọi chó không vi phạm pháp luật. Họ cũng chưa nhận bất kỳ khiếu nại chính thức nào. Tuy nhiên, đôi khi cẩu tặc bắt chó khi chúng lang thang trên đường để phục vụ lễ hội chọi chó.
Lễ hội chọi chó ở Trung Quốc
Ngoài ra, nhiều kẻ cũng lợi dụng những trận đấu để tổ chức hoạt động cờ bạc. Khán giả thường cá độ với nhau về con chó sẽ giành chiến thắng. Đây là hành vi trái pháp luật nhưng diễn ra theo quy mô nhỏ, khiến cảnh sát rất khó phát hiện và ngăn chặn.

*********************

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 1

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 2

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 3

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 4

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 5

Lồn gái không lông cực kỳ mượt mà 6



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm