Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 11- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

ác phương tiện truyền thông Hàn Quốc ngày 10/4 dẫn lời cơ quan công tố nước này cho biết bản viết tay mà họ tìm thấy khi phát hiện thi thể cựu Chủ tịch Keangnam Enterprises

**************************

Tiết lộ của cựu Chủ tịch Keangnam gây rúng động Hàn Quốc

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc ngày 10/4 dẫn lời cơ quan công tố nước này cho biết bản viết tay mà họ tìm thấy khi phát hiện thi thể cựu Chủ tịch Keangnam Enterprises Sung Wan-jong là một danh sách liệt kê các chính trị gia và số tiền mà ông này từng đưa hối lộ.

Ông Sung Wan-jong. Ảnh: Yonhap
Ông Sung Wan-jong. Ảnh: Yonhap

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
Danh sách này gồm 8 người, trong đó bao gồm cả những nhân vật thân cận nhất với Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye, cũng như chi tiết số tiền mà ông Sung đã đưa cho 5 người.

Theo đó, ông Sung đã đưa 100 nghìn USD cho cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon, 700 triệu won cho người tiền nhiệm của ông Kim Ki-choon là ông Huh Tae-yeol, 300 triệu won cho Thị trưởng thành phố Incheon Yoo Jeong-bok, 100 triệu won cho Tỉnh trưởng tỉnh Nam Gyeongsang Hong Joo-pyo và 200 triệu won cho Nghị sỹ đảng cầm quyền Thế giới mới Hong Mun-jong (1 USD tương đương 1.090 won).

Thủ tướng đương nhiệm Lee Wan-koo và Chánh Văn phòng Tổng thống Lee Byung-ki cũng có tên trong danh sách nói trên, song không ghi chi tiết số tiền hối lộ. Ngoài ra, theo nội dung trên, mẩu giấy viết tay thì ông Su cũng đã đưa 200 triệu won cho Thị trưởng thành phố Busan, song không nêu tên cụ thể người nào (trong khi thị trưởng đương nhiệm của Busan là ông Seo Byung-soo).

Các công tố viên cũng cho biết thêm, bản viết tay trên được ghi trên một mảnh giấy có kích cỡ bằng lòng bàn tay người lớn và đã được cảnh sát tìm thấy trong túi quần của ông Sung trước khi thi thể của ông được đưa đi khám nghiệm.

Tiết lộ của nhật báo Kyunghyang

Những người có tên trong sách đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc nhận hối lộ, một số trường hợp còn nói rằng họ thậm chí còn không biết ông Sung. Tuy nhiên cuộc nói chuyện được ghi âm giữa ông Sung với một phóng viên tờ nhật báo Kyunghyang, Hàn Quốc cũng đã được tiết lộ và giúp bổ sung thêm nhiều chi tiết về những người có tên trong danh sách này.

Nhật báo Kyunghyang cho biết ông Sung đã gọi điện thoại cho một biên tập viên của tờ báo này vào hồi 6h sáng ngày 9/4, chỉ một vài giờ trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể của ông trong tư thế dường như là đã tự tử.

Cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon.
Cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon.

Theo đoạn ghi âm được đăng tải trên website của nhật báo này và được kênh truyền hình YTN đưa lại, ông Sung nói rằng đã đưa cho ông Kim Ki-choon 100 nghìn USD tiền mặt vào tháng 9/2006 ngay trước khi ông tháp tùng bà Park Geun-hye (khi đó còn là Chủ tịch đảng Đại Dân tộc GNP, tiền thân của đảng cầm quyền Thế giới mới hiện nay) sang thăm Đức và Thư ký của ông Kim Ki-choon cũng có mặt khi tiền được chuyển giao.

Ông Sung cũng nói rằng vào năm 2007, ông đã đưa cho ông Huh Tae-yeol, khi đó là một thành viên chủ chốt của Ủy ban vận động tranh cử cho bà Park Geun-hye, 700 triệu won tiền mặt tại Khách sạn Rivera ở phía nam thủ đô Seoul và theo ông số tiền này đã được sử dụng để giúp bà Park giành chiến thắng ngay trong nội bộ đảng (để trở thành ứng cử viên Tổng thống của đảng này).

Tỉnh trưởng tỉnh Nam Gyeongsang Hong Joo-pyo
Tỉnh trưởng tỉnh Nam Gyeongsang Hong Joo-pyo.

Các bên liên quan lên tiếng

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc cho rằng không thể xác nhận được các nội dung mà nhật báo Kyunghyang đưa ra. Tại cuộc họp báo ngày 10/4, ông Min Kyung-wook, Phát ngôn viên của Tổng thống, cho biết: “Văn phòng Tổng thống không biết gì về những nội dung này” và nói thêm rằng văn phòng chưa có liên hệ với hai cựu Chánh Văn phòng Tổng thống. “Vì ông Kim Ki-choon và ông Huh Tae-yeol là các cựu Chánh Văn phòng Tổng thống nên Văn phòng Thư ký cấp cao của Tổng thống về các vấn đề dân sự không thể xác nhận những cáo buộc trên”, ông Min Kyung-wook nói.

Trong khi đó, phát biểu trên kênh truyền hình YTN, cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon nói: “Tôi chưa bao giờ nhận tiền từ ông Sung. Tất cả là do ông Sung hư cấu”. Ông này thậm chí còn cho rằng đây là “lời nói dối đầy thù hận” và rằng ông không gặp ông Sung tại Câu lạc bộ sức khỏe của Khách sạn Lotte như lời ông Sung nói.

Thủ tướng Lee Wan-koo cũng lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên. Trong một thông cáo báo chí đưa ra cùng ngày, ông Lee nói: “Tôi chỉ làm việc với ông Sung như một đồng nghiệp khi ông ấy còn là nghị sỹ. Chúng tôi không được thân thiết cho lắm”.

Cơ quan công tố Hàn Quốc thì cho biết sẽ mở cuộc điều tra về vấn đề này. Một công tố viên nói: “Chúng tôi đang tiến hành phân tích chữ viết để xem liệu bản viết tay trên có phải là do ông Sung viết ra hay không. Nếu đúng là chữ viết của ông Sung thì những người trong danh sách sẽ không tránh khỏi việc bị thẩm vấn”. Cơ quan này cũng cho biết, hai ông Kim Ki-choon và Huh Tae-yeol có thể phải đối mặt với tội nhận hối lộ vì khoảng thời gian từ thời điểm đó đến nay chưa quá thời hạn 10 năm để có thể được miễn truy tố vì tội nhận hối lộ theo luật định.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích cho rằng việc chứng minh những cáo buộc trên là không hề đơn giản vì ông Sung đã chết và việc thu thập các bằng chứng liên quan là rất khó khăn. Phía gia đình ông Sung thì cho biết không có dự định tiết lộ nội dung chúc thư mà ông để lại trước khi chết cũng như không bàn giao cho cảnh sát. Trong khi phía cảnh sát cũng cho biết họ không có thẩm quyền để thu giữ chúc thư trên trái với ý muốn của gia đình ông Sung.

Tác động đến bầu cử

Đáng chú ý, vụ việc này xảy ra chỉ vài tuần trước khi Hàn Quốc tiến hành bầu cử quốc hội bổ sung mà kết quả của nó được cho là sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc tổng tuyển cử vào năm sau. Trong bối cảnh đó, các đảng phái đã nhanh chóng hành động. Đảng cầm quyền Thế giới mới triệu tập gấp cuộc họp Hội đồng tối cao vào cuối buổi chiều cùng ngày nhằm hạn chế những tác động bất lợi từ vụ việc.

Phát biểu trước các phóng viên trong chuyến đi tới thành phố Gwangju (phía tây nam Hàn Quốc) nhằm hỗ trợ vận động tranh cử cho ứng cứ viên của đảng trong cuộc bầu cử quốc hội bổ sung sắp tới, Chủ tịch đảng cầm quyền Thế giới mới Kim Moo-sung nói “sẽ tìm mọi cách để giải quyết vụ việc này ngay khi trở về thủ đô Seoul”. “Đảng Thế giới mới sẽ đưa ra một lập trường rõ ràng nhằm hạn chế các tác động tiêu cực của vụ việc trên ảnh hưởng đến kết quả cuộc bầu cử quốc hội bổ sung sắp tới”, ông Kim Moo-sung cho biết.

Trong khi đó đảng đối lập chính Liên minh chính trị mới vì dân chủ (NPAD) đang làm tất cả để tận dụng vụ việc này nhằm xoay chuyển tình thế trước cuộc bầu cử sắp tới. Trong cuộc họp báo cùng ngày, Người phát ngôn của NPAD nói: “NPAD cho rằng vụ việc gây quỹ chính trị bất hợp pháp là bê bối chính trị lớn nhất của chính quyền Tổng thống Park Geun-hye. Sự thật đằng sau vụ việc này phải được làm sáng tỏ thông qua các cuộc điều tra”.( Dân Trí )

Theo Phạm Duy (P/v TTXVN tại Seoul)
Báo Tin tức TTXVN


*****************

Chiếc giường gỗ trị giá… 20 triệu bảng Anh ( tương đương 645 tỉ đồng).

Dù có giá cao như thế nhưng bởi người sở hữu không đo lường được giá trị nên vứt nó trong bãi đậu xe khách sạn.

Chiếc giường được chạm trổ cầu kỳ này đã bị tháo rời ra thành từng mảnh và bị vứt bỏ trong bãi đậu xe của một khách sạn ở thành phố Chester vì trong lúc sửa sang khách sạn, những người thợ xây thấy chiếc giường này quá tốn diện tích, gây vướng víu, nên đã được phép mang đi vứt bỏ. Thậm chí năm 2010, chiếc giường được mua với giá chỉ 2.200 bảng Ảnh (tương đương 70 triệu đồng) bởi một chuyên gia về những chiếc giường cổ - anh Ian Coulson.
 
Chiếc giường gỗ trị giá… 645 tỉ đồng

Đó là con số mà người sở hữu cảm thấy rất hời rồi nhưng ngay sau đó, chủ nhân mới của chiếc giường đã được các nhà nghiên cứu giúp xác định lai lịch lại và cuối cùng họ khẳng định đây là bảo vật của Hoàng gia Anh.

Chủ nhân thực sự của nó là vua Anh Henry VII (tại vị: 1485-1509). Ngay lập tức, người ta xác định giá trị của chiếc giường đã tăng lên tới 20 triệu bảng Anh ( tương đương 645 tỉ đồng).
 
Chiếc giường gỗ trị giá… 645 tỉ đồng


Nó được thực hiện để chào đón hôn lễ của vị vua đầu tiên thuộc triều đại Tudor - vua Henry VII, được tổ chức vào ngày 18/1/1486. Hiện giờ, chiếc long sàng này là một trong những hiện vật có giá trị nhất ở Anh, có thể coi là một bảo vật quốc gia.
 
Anh Coulson cũng không thể ngờ rằng mình đã may mắn nắm giữ trong tay một cổ vật “độc nhất vô nhị”, rất có giá trị. Chiếc giường thực tế là “long sàng” duy nhất còn tồn tại cho tới hôm nay của triều đại Tudor (Anh) sau khi đã được kiểm định mẫu DNA.
 
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên
 
Những kiểm tra về mẫu gỗ, lớp sơn cũng đều đưa tới kết quả phù hợp, khẳng định rằng chiếc giường từng một thời thuộc về vua Anh Henry VII. Chiếc giường đã được đưa theo nhà vua khi ngài thực hiện cuộc hành trình hồi năm 1495 tới hạt Lancashire, sau đó, vì quá vướng víu, nó đã bị bỏ lại trên đường đi.
 
Người ta xác nhận, có thể vua Henry VIII đã được sinh ra trên chiếc giường này. Trên đó có những câu trích dẫn từ trong Kinh thánh và một số cảnh trí về chúa. Vua Henry VII và hoàng hậu Elizabeth được thể hiện qua hình ảnh ẩn dụ của Adam và Eve. Thêm vào đó những hình ảnh về chùm nho, trái dâu… đều là những biểu tượng thời trung cổ cho sự sinh sôi...
 
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên
 
Chiếc giường cũng khắc họa vua Henry VII và hoàng hậu Elizabeth trong biểu tượng của Adam và Eve.

Hiện thời, anh Ian Coulson không có ý định bán nó nữa và chỉ muốn nó xuất hiện ở các cuộc triển lãm văn hóa. Địa chỉ "cư ngụ" mới nhất của nó là tại ngôi nhà thuở ấu thơ của Anne Boleyn - người vợ thứ hai của vua Henry VIII, tại lâu đài Hever ở hạt Kent.

Theo TH
Đất Việt/Dailymai

*******************

5 nữ minh tinh Hoa ngữ mang tiếng giật chồng người

Mang tiếng là hồ ly tinh, là kẻ thứ 3 nhưng cuối cùng, Quan Chi Lâm, Châu Tấn, Lý Gia Hân, Vương Tổ Hiền và Lương Vịnh Kỳ cũng đành ngậm ngùi với “nửa hồn thương đau”.

Quan Chi Lâm
Quan Chi Lâm đã chen chân vào cuộc hôn nhân của triệu phú địa ốc Mã Thanh Vỹ và nữ diễn viên Trần Mỹ Kỳ. Vì quá đau buồn, ngôi sao phim TVB Kỳ ảo nhân gian thế đã bị hư thai. Quan Chi Lâm háo thắng gọi điện thoại cho vợ của người tình, mỉa mai: “Cô chỉ là con gà không biết đẻ trứng”.

Với nhan sắc lộng lẫy, Quan Chi Lâm được xem là “chuyên gia” phá hoại hạnh phúc của người khác.
Với nhan sắc lộng lẫy, Quan Chi Lâm được xem là “chuyên gia” phá hoại hạnh phúc của người khác.

Sau khi ly hôn, Mã Thanh Vỹ công khai tay trong tay với Quan Chi Lâm suốt 20 năm nhưng thật trớ trêu, mối tình này đã tan vỡ khi xuất hiện một nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp mơn mởn.
Vương Tổ Hiền
Mỹ nhân Đài Loan Vương Tổ Hiền từng có một chuyện tình đẹp như mơ với nam ca sĩ Tề Tần. Chính nàng là cảm hứng để chàng sáng tác nhiều ca khúc thịnh hành. 

Thế nhưng chỉ vì tham phú phụ bần, chê Tề Tần không thể đảm bảo cuộc sống cho mình, nàng Phan Kim Liên trong bộ phim Tiền thế kim sanh đã nhảy vào lòng đại gia Lâm Kiến Nhạc, bất chấp anh này đang có vợ là nữ diễn viên đàn chị Tạ Linh Linh.

Vương Tổ Hiền năm nay đã 48 tuổi, vẫn tiếp tục những chuyến phiêu lưu ái tình.
Vương Tổ Hiền năm nay đã 48 tuổi, vẫn tiếp tục những chuyến phiêu lưu ái tình.

Rất thương con dâu, mẹ Lâm Kiến Nhạc công khai chỉ trích Vương Tổ Hiền, cho rằng cô là hồ ly tinh dụ dỗ con trai mình. Bà còn khẳng định đó chỉ là quan hệ qua đường, nhiều lắm là 2 năm thì chấm hết. 

Quả đúng như vậy, hơn một năm sau, vì trái tim Lâm Kiến Nhạc hướng về một mỹ nhân trẻ khác - Dương Thái Ni, Vương Tổ Hiền đành phải ra đi trong ê chề.

Lý Gia Hân

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 1988 và giành tiếp danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều thế giới, Lý Gia Hân vội vàng lao vào vòng tay của nhà tài phiệt Lưu Loan Hùng lớn hơn 20 tuổi, đã có gia đình.

Hiện tại, Lý Gia Hân đang có một gia đình hạnh phúc với chồng - triệu phú Hứa Tấn Hanh và một nàng công chúa nhỏ 4 tuổi.
Hiện tại, Lý Gia Hân đang có một gia đình hạnh phúc với chồng - triệu phú Hứa Tấn Hanh và một nàng công chúa nhỏ 4 tuổi.

Được người tình tặng cho 2 căn biệt thự, đối với cô gái mới chập chững bước chân vào nghệ thuật, đó là tài sản khổng lồ. Lý Gia Hân từng mạnh dạn tuyên bố: “Lưu Loan Hùng là người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời tôi”. 

Tiếc thay, mối tình của họ đã tan vỡ vì sự xuất hiện của Quan Chi Lâm.
Châu Tấn
Năm 2003, khi tham gia bộ phim truyền hình Anh hùng xạ điêu, dù biết Lý Á Bằng đang yêu nữ diễn viên Cù Dĩnh nhưng Châu Tấn vẫn bị chinh phục bởi những lời mật ngọt của chàng Quách Tĩnh.

Sau nhiều mối tình, trái tim Châu Tấn đã dừng lại trong vòng tay nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn.
Sau nhiều mối tình, trái tim Châu Tấn đã dừng lại trong vòng tay nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn.

Một lần tình cờ đến phim trường thăm Lý Á Bằng, Cù Dĩnh phát hiện người đàn ông cách đây không lâu đã xuất hiện trên sóng truyền hình, quỳ gối cầu hôn cô đang ôm người con gái khác. 

Sau khi chia tay, Lý Á Bằng công khai tình cảm với Châu Tấn. Song, khi tình cảm đang mặn nồng thì bất ngờ, minh tinh phim Họa bì biết Lý Á Bằng và nữ danh ca Vương Phi lén lút hẹn hò.
Lương Vịnh Kỳ
Báo chí Hong Kong từng ca ngợi Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ là “cặp đôi lý tưởng” khi chàng hùng hồn tuyên bố sẽ chăm sóc nàng trọn đời. 

Chuyện tình của họ bước sang năm thứ 8 một cách êm đẹp, gần như đã là vợ chồng thì bỗng một ngày, Trịnh Y Kiện quyết định chạy theo một mỹ nhân tên Kỳ khác - nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lương Vịnh Kỳ.

Lương Vịnh Kỳ đến 2 lần đau khổ vì yêu Trịnh Y Kiện. Tuy nhiên, mọi thứ đã là quá khứ, vì cô đã kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc và đón đứa con gái đầu lòng hôm 28/2/2015.
Lương Vịnh Kỳ 2 lần đau khổ vì yêu Trịnh Y Kiện. Tuy nhiên, mọi thứ đã là quá khứ, vì cô đã kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc và đón đứa con gái đầu lòng hôm 28/2.

Trở thành kẻ thứ 3 phá tan hạnh phúc của Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ, Lương Vịnh Kỳ đã gánh lên vai nhiều tiếng đời khắc nghiệt. Song, vì tình yêu, cô chấp nhận tất cả, chịu đựng cho đến khi được mọi người thừa nhận, ủng hộ. 

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên, khi mối tình cũng vượt qua năm thứ 7 thì trái tim Trịnh Y Kiện lại rung động trước một mỹ nhân khác - nữ diễn viên TVB Mông Gia Tuệ.



*******************

Những tình huống tréo ngoe khiến bạn tức điên

Một số chi tiết làm lệch nhịp sự hoàn hảo hoặc không theo lẽ tự nhiên sẽ khiến bạn thấy khó chịu.
1-1814-1428459047.jpg

Ai từng rơi vào hoàn cảnh khó chịu này, giơ tay nào?

2-4969-1428459047.jpg

Chỉ muốn cậy viên gạch lên và ghép lại đúng vị trí.

3-7525-1428459047.jpg

Kiểu cắt pizza khó chịu nhất hành tinh.

4-7984-1428459047.jpg

Cái cửa sổ lệch lạc làm mất đi hàng lối.

5-6895-1428459047.jpg

Hoàn cảnh khó chịu này làm giảm 50% độ ngon của món ăn.

6-6362-1428459048.jpg

Vừa nằm xuống giường, đắp được cái chăn, thì nhớ ra quên chưa cầm điều khiển tivi.

7-5447-1428459048.jpg

Người ta sinh ra chỗ cắm ống hút để làm gì ấy nhờ?

8-9811-1428459048.jpg

Bao nhiêu bạn thấy khó chịu với lọ nước sốt méo mó, dính đầy trên thành lọ thế kia?

9-2457-1428459048.jpg

Vừa tắm rửa sạch sẽ thì cái bụng "biểu tình", hix.

10-9112-1428459048.jpg

Mảnh ghép đang "perfect" là thế mà có kẻ "phản động".

11-5344-1428459049.jpg

Thêm trường hợp thích một mình quay một hướng.

12-8198-1428459049.jpg

Đây nữa nè!

Mr.Bull (theo KK)



*********************

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Mổ bụng (Seppuku) là hình thức tuẫn tiết nhằm bảo vệ danh dự của chiến binh Samurai Nhật Bản, những người không chịu đầu hàng kẻ địch hay sống trong ô nhục.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Seppuku thường diễn ra theo nghi lễ riêng. Theo luật của các Samurai, mổ bụng tự sát là cách giúp các chiến binh tránh rơi vào tay quân thù. Tuy nhiên, nó cũng được dùng làm hình phạt đối với các Samurai phạm tội. Những người cảm thấy hổ thẹn cũng có thể thực hiện nghi lễ này nhằm lấy lại danh dự của bản thân.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Khi thực hiện nghi lễ, các Sumurai thường tắm rửa sạch sẽ, mặc áo dài trắng và dùng món ăn họ thích nhất. Dụng cụ mổ bụng được gọi là Tantō, một thanh đoản kiếm. Sau khi cởi áo, Sumurai sẽ đâm kiếm vào bụng.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Trong thời kỳ hưng thịnh, nghi lễ thường diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người vì mục đích chính là bảo vệ danh dự của võ sĩ đạo.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Khi Sumurai tự rạch bụng, một võ sĩ đạo khác được gọi là Kaishakunin sẽ cầm thanh trường kiếm đứng phía sau. Ngay khi nghi lễ Seppuku kết thúc, Kaishakunin sẽ kết liễu võ sĩ đạo bằng cách chém đầu.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản
Thông thường, Kaishakunin sẽ là những người thân thiết với Samurai.
Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Một số Samurai chọn cách chết đau đớn hơn trong nghi lễ Seppuku là Jūmonji-giri, hay Cắt hình chữ thập. Ngoài vết rạch ngang bụng, họ phải tự rạch thêm một đường khác từ trên xuống. Nghi lễ này không có Kaishakunin nên người tuẫn tiết sẽ chết từ từ trong sự đau đớn.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản
Seppuku còn là hình phạt đối với những Samurai phạm tội. Nếu một võ sĩ đạo từ chối thực hiện hình phạt, anh ta sẽ bị chặt đầu.
Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Phụ nữ trong xã hội Nhật Bản cũng chọn cách tuẫn tiết để thể hiện tình cảm với chồng hay tránh bị làm nhục. Nghi lễ này được gọi là Jigaki.

Seppuku thịnh hành trong kỷ nguyên võ sĩ đạo, vốn đã chấm dứt từ lâu trên lãnh thổ Nhật Bản. Tuy nhiên, tinh thần Samurai vẫn tác động mạnh tới đàn ông nước Nhật ngày nay. Các tài liệu lịch sử ghi nhận nhiều trường hợp tuẫn tiết để bảo vệ danh dự, đặc biệt là sau thất bại trong Thế chiến II.Phóng to
Seppuku thịnh hành trong kỷ nguyên võ sĩ đạo, vốn đã chấm dứt từ lâu trên lãnh thổ Nhật Bản. Tuy nhiên, tinh thần Samurai vẫn tác động mạnh tới đàn ông nước Nhật ngày nay. Các tài liệu lịch sử ghi nhận nhiều trường hợp tuẫn tiết để bảo vệ danh dự, đặc biệt sau khi Phát xít Nhật thất bại trong Thế chiến II.

*****************

Mông cong bá đạo

Em có bị sexy quá không ạ?, đi vệ sinh kiểu trồng cây chuối.
a1-8133-1428334014.jpg

Dự là sau pha chụp ảnh này, có 3 anh chàng bị đau hết cả dải sương xườn.

a2-2208-1428334015.jpg

Liệu em có quá sexy không ạ?

a3-2920-1428334016.jpg

Đi vệ sinh kiểu bá đạo, có boy nào muốn thử không?

a4-4821-1428334017.jpg

Thế là cuối cùng nàng đã ở trong tay ta rồi nhé, giờ thì có chạy đằng trời.

a5-1330-1428334018.jpg

Mông kiểu này thì Kim Kardashian cũng phải bái phục.

a6-9644-1428334019.jpg

Trông mắt em đã đủ to chưa bác?

a7-2424-1428334020.jpg

Và anh sẽ là người đàn ông của đời em. Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

a8-8962-1428334020.jpg

Thời trang chống nắng 2015.

a9-8828-1428334020.jpg

Đội bóng "không phải dạng vừa đâu".

a10-3521-1428334020.jpg

Nhà chả có gì ngoài điều kiện.

a11_1428333662.jpg

Chăn trâu mà còn tự sướng chụp hình nữa mới ghê.

a12_1428333662.jpg

Đã là anh hùng cái thế, đi đâu cũng phải có kiếm dắt lưng.

a13_1428333662.jpg

Củ khoai tây dị nhất mà em từng thấy.

a14_1428333662.jpg

Bác nào cho hỏi buộc thế này làm gì ạ?

a15_1428333662.jpg

Thế này thì vợ có mà tìm bằng trời.

a16_1428333663.jpg

Em thấy dân mạng đồn là vi phạm 30 lần thì được tặng cái áo mưa này có đúng không ạ?

a17_1428333663.jpg

Giờ cưỡi lạc đà mới gọi là mốt nhé.

a18_1428333663.jpg

Bàn ăn to, độc lạ chỉ mình tôi mới có.

a19_1428333663.jpg

Lái xe phải thế này nó mới máu.

a20_1428333663.jpg

Xin giới thiệu với các bạn, đây là ma - nơ - canh móc muôi.

Xúc Xích



*************

Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở

Cậu bé Xiabo Chien liên tục kêu đau họng và choáng váng. Thật không ngờ đó là hậu quả của việc dừng lại uống nước bên hồ ở vệ đường.

 Bà Xiang Tung, 33 tuổi, mẹ của Xiabo cho biết: "Lúc đầu chúng tôi tưởng thằng bé bị cúm vì nó nói nó bị choáng và đau họng. Thằng bé không nói đã dừng lại uống nước ao bên đường nên không ai nghĩ có thể nó đã nuốt phải cái gì đó".

Vì nghĩ con ốm xoàng, gia đình cho Xiabo uống thuốc rồi để cậu nghỉ ngơi. Nhưng tình hình mỗi lúc một tệ hơn nên cậu bé được đưa đến bệnh viện.

Tại đây cậu bé 11 tuổi được đưa đi chụp X-quang và kết quả phim chụp khiến nhiều người hoảng hốt: Một con đỉa cỡ 7cm bị mắc kẹt ở cổ họng.

Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở

Đại diện bệnh viện cho biết: "Chúng tôi phát hiện ra rằng cậu bé đã nuốt phải ấu trùng đỉa. Có thể ấu trùng đã tìm cách đi lên được phía cổ họng để lấy không khí, nó cứ thế "lớn dần" tới 7 cm. Mỗi khi con đỉa ngọ nguậy sẽ làm kẹt đường thở và khiến cậu bé không còn tỉnh táo.

Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở


Thật may là chưa nhiễm trùng. Các bác sĩ có thể lấy con đỉa ra không mấy phức tạp. Xiabo sau đó đã cảm thấy khá hơn.  


Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở


Hồ nước mà Xiabo đã uống bên đường được nông dân tự đào để lấy nước tưới cho những cánh đồng của họ ở hạt Huidong, nằm về phía tây nam tỉnh Sichuan, Trung Quốc.

Huyền Anh
Theo Metro
*****************

Hoảng hốt với những tín đồ thời trang lập dị

Họ luôn nổi bật trên phố hay bất kỳ nơi công cộng nào nhờ trang phục chẳng giống ai.
horrible-fashion-1-5574-1427774778.jpg

Bộ váy khiến bạn liên tưởng tới thời kỳ đồ đồng, đồ đá của loài người.

horrible-fashion-3-4424-1427774779.jpg

Quần áo đơn giản thế này chẳng tốn công giặt là mỗi ngày.

horrible-fashion-4-3700-1427774779.jpg

Chơi trội không sợ bị "ném đá" đây mà.

horrible-fashion-5-4917-1427774779.jpg

Để chứng minh mình đi giày da thật, người ta bê nguyên đầu 2 con rắn hổ mang vào mũi giày.

horrible-fashion-6-4902-1427774780.jpg

Thần thượng ngôi sao Hollywood chẳng khác gì fan cuồng Kpop.

horrible-fashion-7-6008-1427774780.jpg

Tín đồ trung thành của nước Mỹ xuất hiện ở mọi nơi.

horrible-fashion-8-8766-1427774781.jpg

Có lẽ nào mốt "một mất, một còn" sẽ làm mưa làm gió mùa Hè năm nay?

horrible-fashion-10-6868-1427774782.jpg

Anh chàng béo đáng yêu siêu điệu đà.

horrible-fashion-11-7066-1427774788.jpg

Những mẫu phụ kiện kinh dị khiến bạn thót tim.

horrible-fashion-15-3815-1427774792.jpg

Chắc hẳn bộ đồ này lấy ý tưởng từ nữ quái Lady Gaga.

horrible-fashion-19-1525-1427774795.jpg

Dùng chăn làm quần áo cho mùa Đông ấm áp.

horrible-fashion-23-4664-1427774797.jpg

Hoặc có thể lấy bất kỳ thứ gì bạn có, từ chổi, lông thú.

horrible-fashion-29-7557-1427774798.jpg

Một số khác lại thích gây sự chú ý với mốt quần tụt quá đà.

Mr.Bull (theo KK)



****************

Kẻ sở khanh hẹn hò 17 phụ nữ cùng một lúc

  Một người đàn ông Trung Quốc đã cùng lúc hẹn hò với 17 phụ nữ và chuyện này chỉ bị phát hiện khi họ đến bệnh viện thăm anh ta sau một vụ tai nạn ô tô.


Hình ảnh của người đàn ông họ Yuan. (Ảnh: Daily Mail)
Hình ảnh của người đàn ông họ Yuan. (Ảnh: Daily Mail)

Telegraph đưa tin một người đàn ông họ Yuan, đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã hẹn hò với 17 phụ nữ cùng lúc, thậm chí còn có con với một cô trong số đó.
Nhưng vận đào hoa của anh ta đã chấm hết khi các nhân viên bệnh viện liên hệ với người thân của Yuan và thông báo về vụ tai nạn.

Theo Telegraph, các phụ nữ từ tuổi 20 tới 40 đã đến thăm anh Yuan và nhờ vậy, họ đã biết được chân tướng của kẻ bạc tình. Một số người cho biết họ đã hẹn hò với anh Yuan hơn một thập niên, ít nhất một người trong số đó có lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Yuan.

“Tôi thật sự rất lo lắng và đã khóc khi nghe tin anh ta đang ở trong bệnh viện”, Xiao Li, người đã hẹn hò với anh Yuan trong khoảng 18 tháng cho hay. “Nhưng đến khi tôi thấy nhiều cô gái xinh đẹp cũng đến thăm anh ta, tôi không khóc thương anh ta nữa”.

Theo Telegraph, động cơ của Yuan một phần là vì tiền. Trước đây, Yuan từng kiếm chác được khoảng 30.000 USD từ vụ ly hôn với người vợ cũ. Yuan cũng đã lấy được hàng ngàn USD của các cô người tình. Hiện anh này đang phải đối mặt với các cáo buộc lừa đảo, China Daily đưa tin.

Các phóng viên tìm đến bệnh viện nơi gã sở khanh đang điều trị. (Ảnh: SCMP)
Các phóng viên tìm đến bệnh viện nơi gã sở khanh đang điều trị. (Ảnh: SCMP)


Phản ứng trước câu chuyện này, dư luận Trung Quốc có những ý kiến khác nhau. Một người dùng Weibo viết: “Này, khi nào thì anh mở lớp dạy lại các chiêu trò của mình vậy? Nhiều anh chàng cô đơn sẽ không tiếc tiền đi học đâu”.

Trong khi đó, một số người lại bày tỏ sự bất bình: “Một người đàn ông sử dụng vẻ ngoài của mình để lừa phỉnh các cô gái rồi lấy tiền của người yêu, thật là một hành động không thể chấp nhận”.
Theo China Daily, Yuan không chỉ lừa tiền của các cô gái, anh ta còn làm giả bằng kỹ sư của một trường đại học danh tiếng để kiếm được một công việc tốt, dù trên thực tế, Yuan mới chỉ học hết cấp hai.
Thoa Phạm
Theo Telegraph
**********************

model-yui-hatano 1

model-yui-hatano 2

model-yui-hatano 3

model-yui-hatano 4

model-yui-hatano 5

model-yui-hatano 6

model-yui-hatano 7

model-yui-hatano 8

model-yui-hatano 9

model-yui-hatano 10

model-yui-hatano 11



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 11- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

ác phương tiện truyền thông Hàn Quốc ngày 10/4 dẫn lời cơ quan công tố nước này cho biết bản viết tay mà họ tìm thấy khi phát hiện thi thể cựu Chủ tịch Keangnam Enterprises

**************************

Tiết lộ của cựu Chủ tịch Keangnam gây rúng động Hàn Quốc

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc ngày 10/4 dẫn lời cơ quan công tố nước này cho biết bản viết tay mà họ tìm thấy khi phát hiện thi thể cựu Chủ tịch Keangnam Enterprises Sung Wan-jong là một danh sách liệt kê các chính trị gia và số tiền mà ông này từng đưa hối lộ.

Ông Sung Wan-jong. Ảnh: Yonhap
Ông Sung Wan-jong. Ảnh: Yonhap

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
Danh sách này gồm 8 người, trong đó bao gồm cả những nhân vật thân cận nhất với Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye, cũng như chi tiết số tiền mà ông Sung đã đưa cho 5 người.

Theo đó, ông Sung đã đưa 100 nghìn USD cho cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon, 700 triệu won cho người tiền nhiệm của ông Kim Ki-choon là ông Huh Tae-yeol, 300 triệu won cho Thị trưởng thành phố Incheon Yoo Jeong-bok, 100 triệu won cho Tỉnh trưởng tỉnh Nam Gyeongsang Hong Joo-pyo và 200 triệu won cho Nghị sỹ đảng cầm quyền Thế giới mới Hong Mun-jong (1 USD tương đương 1.090 won).

Thủ tướng đương nhiệm Lee Wan-koo và Chánh Văn phòng Tổng thống Lee Byung-ki cũng có tên trong danh sách nói trên, song không ghi chi tiết số tiền hối lộ. Ngoài ra, theo nội dung trên, mẩu giấy viết tay thì ông Su cũng đã đưa 200 triệu won cho Thị trưởng thành phố Busan, song không nêu tên cụ thể người nào (trong khi thị trưởng đương nhiệm của Busan là ông Seo Byung-soo).

Các công tố viên cũng cho biết thêm, bản viết tay trên được ghi trên một mảnh giấy có kích cỡ bằng lòng bàn tay người lớn và đã được cảnh sát tìm thấy trong túi quần của ông Sung trước khi thi thể của ông được đưa đi khám nghiệm.

Tiết lộ của nhật báo Kyunghyang

Những người có tên trong sách đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc nhận hối lộ, một số trường hợp còn nói rằng họ thậm chí còn không biết ông Sung. Tuy nhiên cuộc nói chuyện được ghi âm giữa ông Sung với một phóng viên tờ nhật báo Kyunghyang, Hàn Quốc cũng đã được tiết lộ và giúp bổ sung thêm nhiều chi tiết về những người có tên trong danh sách này.

Nhật báo Kyunghyang cho biết ông Sung đã gọi điện thoại cho một biên tập viên của tờ báo này vào hồi 6h sáng ngày 9/4, chỉ một vài giờ trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể của ông trong tư thế dường như là đã tự tử.

Cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon.
Cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon.

Theo đoạn ghi âm được đăng tải trên website của nhật báo này và được kênh truyền hình YTN đưa lại, ông Sung nói rằng đã đưa cho ông Kim Ki-choon 100 nghìn USD tiền mặt vào tháng 9/2006 ngay trước khi ông tháp tùng bà Park Geun-hye (khi đó còn là Chủ tịch đảng Đại Dân tộc GNP, tiền thân của đảng cầm quyền Thế giới mới hiện nay) sang thăm Đức và Thư ký của ông Kim Ki-choon cũng có mặt khi tiền được chuyển giao.

Ông Sung cũng nói rằng vào năm 2007, ông đã đưa cho ông Huh Tae-yeol, khi đó là một thành viên chủ chốt của Ủy ban vận động tranh cử cho bà Park Geun-hye, 700 triệu won tiền mặt tại Khách sạn Rivera ở phía nam thủ đô Seoul và theo ông số tiền này đã được sử dụng để giúp bà Park giành chiến thắng ngay trong nội bộ đảng (để trở thành ứng cử viên Tổng thống của đảng này).

Tỉnh trưởng tỉnh Nam Gyeongsang Hong Joo-pyo
Tỉnh trưởng tỉnh Nam Gyeongsang Hong Joo-pyo.

Các bên liên quan lên tiếng

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc cho rằng không thể xác nhận được các nội dung mà nhật báo Kyunghyang đưa ra. Tại cuộc họp báo ngày 10/4, ông Min Kyung-wook, Phát ngôn viên của Tổng thống, cho biết: “Văn phòng Tổng thống không biết gì về những nội dung này” và nói thêm rằng văn phòng chưa có liên hệ với hai cựu Chánh Văn phòng Tổng thống. “Vì ông Kim Ki-choon và ông Huh Tae-yeol là các cựu Chánh Văn phòng Tổng thống nên Văn phòng Thư ký cấp cao của Tổng thống về các vấn đề dân sự không thể xác nhận những cáo buộc trên”, ông Min Kyung-wook nói.

Trong khi đó, phát biểu trên kênh truyền hình YTN, cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Kim Ki-choon nói: “Tôi chưa bao giờ nhận tiền từ ông Sung. Tất cả là do ông Sung hư cấu”. Ông này thậm chí còn cho rằng đây là “lời nói dối đầy thù hận” và rằng ông không gặp ông Sung tại Câu lạc bộ sức khỏe của Khách sạn Lotte như lời ông Sung nói.

Thủ tướng Lee Wan-koo cũng lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên. Trong một thông cáo báo chí đưa ra cùng ngày, ông Lee nói: “Tôi chỉ làm việc với ông Sung như một đồng nghiệp khi ông ấy còn là nghị sỹ. Chúng tôi không được thân thiết cho lắm”.

Cơ quan công tố Hàn Quốc thì cho biết sẽ mở cuộc điều tra về vấn đề này. Một công tố viên nói: “Chúng tôi đang tiến hành phân tích chữ viết để xem liệu bản viết tay trên có phải là do ông Sung viết ra hay không. Nếu đúng là chữ viết của ông Sung thì những người trong danh sách sẽ không tránh khỏi việc bị thẩm vấn”. Cơ quan này cũng cho biết, hai ông Kim Ki-choon và Huh Tae-yeol có thể phải đối mặt với tội nhận hối lộ vì khoảng thời gian từ thời điểm đó đến nay chưa quá thời hạn 10 năm để có thể được miễn truy tố vì tội nhận hối lộ theo luật định.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích cho rằng việc chứng minh những cáo buộc trên là không hề đơn giản vì ông Sung đã chết và việc thu thập các bằng chứng liên quan là rất khó khăn. Phía gia đình ông Sung thì cho biết không có dự định tiết lộ nội dung chúc thư mà ông để lại trước khi chết cũng như không bàn giao cho cảnh sát. Trong khi phía cảnh sát cũng cho biết họ không có thẩm quyền để thu giữ chúc thư trên trái với ý muốn của gia đình ông Sung.

Tác động đến bầu cử

Đáng chú ý, vụ việc này xảy ra chỉ vài tuần trước khi Hàn Quốc tiến hành bầu cử quốc hội bổ sung mà kết quả của nó được cho là sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc tổng tuyển cử vào năm sau. Trong bối cảnh đó, các đảng phái đã nhanh chóng hành động. Đảng cầm quyền Thế giới mới triệu tập gấp cuộc họp Hội đồng tối cao vào cuối buổi chiều cùng ngày nhằm hạn chế những tác động bất lợi từ vụ việc.

Phát biểu trước các phóng viên trong chuyến đi tới thành phố Gwangju (phía tây nam Hàn Quốc) nhằm hỗ trợ vận động tranh cử cho ứng cứ viên của đảng trong cuộc bầu cử quốc hội bổ sung sắp tới, Chủ tịch đảng cầm quyền Thế giới mới Kim Moo-sung nói “sẽ tìm mọi cách để giải quyết vụ việc này ngay khi trở về thủ đô Seoul”. “Đảng Thế giới mới sẽ đưa ra một lập trường rõ ràng nhằm hạn chế các tác động tiêu cực của vụ việc trên ảnh hưởng đến kết quả cuộc bầu cử quốc hội bổ sung sắp tới”, ông Kim Moo-sung cho biết.

Trong khi đó đảng đối lập chính Liên minh chính trị mới vì dân chủ (NPAD) đang làm tất cả để tận dụng vụ việc này nhằm xoay chuyển tình thế trước cuộc bầu cử sắp tới. Trong cuộc họp báo cùng ngày, Người phát ngôn của NPAD nói: “NPAD cho rằng vụ việc gây quỹ chính trị bất hợp pháp là bê bối chính trị lớn nhất của chính quyền Tổng thống Park Geun-hye. Sự thật đằng sau vụ việc này phải được làm sáng tỏ thông qua các cuộc điều tra”.( Dân Trí )

Theo Phạm Duy (P/v TTXVN tại Seoul)
Báo Tin tức TTXVN


*****************

Chiếc giường gỗ trị giá… 20 triệu bảng Anh ( tương đương 645 tỉ đồng).

Dù có giá cao như thế nhưng bởi người sở hữu không đo lường được giá trị nên vứt nó trong bãi đậu xe khách sạn.

Chiếc giường được chạm trổ cầu kỳ này đã bị tháo rời ra thành từng mảnh và bị vứt bỏ trong bãi đậu xe của một khách sạn ở thành phố Chester vì trong lúc sửa sang khách sạn, những người thợ xây thấy chiếc giường này quá tốn diện tích, gây vướng víu, nên đã được phép mang đi vứt bỏ. Thậm chí năm 2010, chiếc giường được mua với giá chỉ 2.200 bảng Ảnh (tương đương 70 triệu đồng) bởi một chuyên gia về những chiếc giường cổ - anh Ian Coulson.
 
Chiếc giường gỗ trị giá… 645 tỉ đồng

Đó là con số mà người sở hữu cảm thấy rất hời rồi nhưng ngay sau đó, chủ nhân mới của chiếc giường đã được các nhà nghiên cứu giúp xác định lai lịch lại và cuối cùng họ khẳng định đây là bảo vật của Hoàng gia Anh.

Chủ nhân thực sự của nó là vua Anh Henry VII (tại vị: 1485-1509). Ngay lập tức, người ta xác định giá trị của chiếc giường đã tăng lên tới 20 triệu bảng Anh ( tương đương 645 tỉ đồng).
 
Chiếc giường gỗ trị giá… 645 tỉ đồng


Nó được thực hiện để chào đón hôn lễ của vị vua đầu tiên thuộc triều đại Tudor - vua Henry VII, được tổ chức vào ngày 18/1/1486. Hiện giờ, chiếc long sàng này là một trong những hiện vật có giá trị nhất ở Anh, có thể coi là một bảo vật quốc gia.
 
Anh Coulson cũng không thể ngờ rằng mình đã may mắn nắm giữ trong tay một cổ vật “độc nhất vô nhị”, rất có giá trị. Chiếc giường thực tế là “long sàng” duy nhất còn tồn tại cho tới hôm nay của triều đại Tudor (Anh) sau khi đã được kiểm định mẫu DNA.
 
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên
 
Những kiểm tra về mẫu gỗ, lớp sơn cũng đều đưa tới kết quả phù hợp, khẳng định rằng chiếc giường từng một thời thuộc về vua Anh Henry VII. Chiếc giường đã được đưa theo nhà vua khi ngài thực hiện cuộc hành trình hồi năm 1495 tới hạt Lancashire, sau đó, vì quá vướng víu, nó đã bị bỏ lại trên đường đi.
 
Người ta xác nhận, có thể vua Henry VIII đã được sinh ra trên chiếc giường này. Trên đó có những câu trích dẫn từ trong Kinh thánh và một số cảnh trí về chúa. Vua Henry VII và hoàng hậu Elizabeth được thể hiện qua hình ảnh ẩn dụ của Adam và Eve. Thêm vào đó những hình ảnh về chùm nho, trái dâu… đều là những biểu tượng thời trung cổ cho sự sinh sôi...
 
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên
 
Chiếc giường cũng khắc họa vua Henry VII và hoàng hậu Elizabeth trong biểu tượng của Adam và Eve.

Hiện thời, anh Ian Coulson không có ý định bán nó nữa và chỉ muốn nó xuất hiện ở các cuộc triển lãm văn hóa. Địa chỉ "cư ngụ" mới nhất của nó là tại ngôi nhà thuở ấu thơ của Anne Boleyn - người vợ thứ hai của vua Henry VIII, tại lâu đài Hever ở hạt Kent.

Theo TH
Đất Việt/Dailymai

*******************

5 nữ minh tinh Hoa ngữ mang tiếng giật chồng người

Mang tiếng là hồ ly tinh, là kẻ thứ 3 nhưng cuối cùng, Quan Chi Lâm, Châu Tấn, Lý Gia Hân, Vương Tổ Hiền và Lương Vịnh Kỳ cũng đành ngậm ngùi với “nửa hồn thương đau”.

Quan Chi Lâm
Quan Chi Lâm đã chen chân vào cuộc hôn nhân của triệu phú địa ốc Mã Thanh Vỹ và nữ diễn viên Trần Mỹ Kỳ. Vì quá đau buồn, ngôi sao phim TVB Kỳ ảo nhân gian thế đã bị hư thai. Quan Chi Lâm háo thắng gọi điện thoại cho vợ của người tình, mỉa mai: “Cô chỉ là con gà không biết đẻ trứng”.

Với nhan sắc lộng lẫy, Quan Chi Lâm được xem là “chuyên gia” phá hoại hạnh phúc của người khác.
Với nhan sắc lộng lẫy, Quan Chi Lâm được xem là “chuyên gia” phá hoại hạnh phúc của người khác.

Sau khi ly hôn, Mã Thanh Vỹ công khai tay trong tay với Quan Chi Lâm suốt 20 năm nhưng thật trớ trêu, mối tình này đã tan vỡ khi xuất hiện một nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp mơn mởn.
Vương Tổ Hiền
Mỹ nhân Đài Loan Vương Tổ Hiền từng có một chuyện tình đẹp như mơ với nam ca sĩ Tề Tần. Chính nàng là cảm hứng để chàng sáng tác nhiều ca khúc thịnh hành. 

Thế nhưng chỉ vì tham phú phụ bần, chê Tề Tần không thể đảm bảo cuộc sống cho mình, nàng Phan Kim Liên trong bộ phim Tiền thế kim sanh đã nhảy vào lòng đại gia Lâm Kiến Nhạc, bất chấp anh này đang có vợ là nữ diễn viên đàn chị Tạ Linh Linh.

Vương Tổ Hiền năm nay đã 48 tuổi, vẫn tiếp tục những chuyến phiêu lưu ái tình.
Vương Tổ Hiền năm nay đã 48 tuổi, vẫn tiếp tục những chuyến phiêu lưu ái tình.

Rất thương con dâu, mẹ Lâm Kiến Nhạc công khai chỉ trích Vương Tổ Hiền, cho rằng cô là hồ ly tinh dụ dỗ con trai mình. Bà còn khẳng định đó chỉ là quan hệ qua đường, nhiều lắm là 2 năm thì chấm hết. 

Quả đúng như vậy, hơn một năm sau, vì trái tim Lâm Kiến Nhạc hướng về một mỹ nhân trẻ khác - Dương Thái Ni, Vương Tổ Hiền đành phải ra đi trong ê chề.

Lý Gia Hân

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 1988 và giành tiếp danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều thế giới, Lý Gia Hân vội vàng lao vào vòng tay của nhà tài phiệt Lưu Loan Hùng lớn hơn 20 tuổi, đã có gia đình.

Hiện tại, Lý Gia Hân đang có một gia đình hạnh phúc với chồng - triệu phú Hứa Tấn Hanh và một nàng công chúa nhỏ 4 tuổi.
Hiện tại, Lý Gia Hân đang có một gia đình hạnh phúc với chồng - triệu phú Hứa Tấn Hanh và một nàng công chúa nhỏ 4 tuổi.

Được người tình tặng cho 2 căn biệt thự, đối với cô gái mới chập chững bước chân vào nghệ thuật, đó là tài sản khổng lồ. Lý Gia Hân từng mạnh dạn tuyên bố: “Lưu Loan Hùng là người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời tôi”. 

Tiếc thay, mối tình của họ đã tan vỡ vì sự xuất hiện của Quan Chi Lâm.
Châu Tấn
Năm 2003, khi tham gia bộ phim truyền hình Anh hùng xạ điêu, dù biết Lý Á Bằng đang yêu nữ diễn viên Cù Dĩnh nhưng Châu Tấn vẫn bị chinh phục bởi những lời mật ngọt của chàng Quách Tĩnh.

Sau nhiều mối tình, trái tim Châu Tấn đã dừng lại trong vòng tay nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn.
Sau nhiều mối tình, trái tim Châu Tấn đã dừng lại trong vòng tay nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn.

Một lần tình cờ đến phim trường thăm Lý Á Bằng, Cù Dĩnh phát hiện người đàn ông cách đây không lâu đã xuất hiện trên sóng truyền hình, quỳ gối cầu hôn cô đang ôm người con gái khác. 

Sau khi chia tay, Lý Á Bằng công khai tình cảm với Châu Tấn. Song, khi tình cảm đang mặn nồng thì bất ngờ, minh tinh phim Họa bì biết Lý Á Bằng và nữ danh ca Vương Phi lén lút hẹn hò.
Lương Vịnh Kỳ
Báo chí Hong Kong từng ca ngợi Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ là “cặp đôi lý tưởng” khi chàng hùng hồn tuyên bố sẽ chăm sóc nàng trọn đời. 

Chuyện tình của họ bước sang năm thứ 8 một cách êm đẹp, gần như đã là vợ chồng thì bỗng một ngày, Trịnh Y Kiện quyết định chạy theo một mỹ nhân tên Kỳ khác - nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lương Vịnh Kỳ.

Lương Vịnh Kỳ đến 2 lần đau khổ vì yêu Trịnh Y Kiện. Tuy nhiên, mọi thứ đã là quá khứ, vì cô đã kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc và đón đứa con gái đầu lòng hôm 28/2/2015.
Lương Vịnh Kỳ 2 lần đau khổ vì yêu Trịnh Y Kiện. Tuy nhiên, mọi thứ đã là quá khứ, vì cô đã kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc và đón đứa con gái đầu lòng hôm 28/2.

Trở thành kẻ thứ 3 phá tan hạnh phúc của Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ, Lương Vịnh Kỳ đã gánh lên vai nhiều tiếng đời khắc nghiệt. Song, vì tình yêu, cô chấp nhận tất cả, chịu đựng cho đến khi được mọi người thừa nhận, ủng hộ. 

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên, khi mối tình cũng vượt qua năm thứ 7 thì trái tim Trịnh Y Kiện lại rung động trước một mỹ nhân khác - nữ diễn viên TVB Mông Gia Tuệ.



*******************

Những tình huống tréo ngoe khiến bạn tức điên

Một số chi tiết làm lệch nhịp sự hoàn hảo hoặc không theo lẽ tự nhiên sẽ khiến bạn thấy khó chịu.
1-1814-1428459047.jpg

Ai từng rơi vào hoàn cảnh khó chịu này, giơ tay nào?

2-4969-1428459047.jpg

Chỉ muốn cậy viên gạch lên và ghép lại đúng vị trí.

3-7525-1428459047.jpg

Kiểu cắt pizza khó chịu nhất hành tinh.

4-7984-1428459047.jpg

Cái cửa sổ lệch lạc làm mất đi hàng lối.

5-6895-1428459047.jpg

Hoàn cảnh khó chịu này làm giảm 50% độ ngon của món ăn.

6-6362-1428459048.jpg

Vừa nằm xuống giường, đắp được cái chăn, thì nhớ ra quên chưa cầm điều khiển tivi.

7-5447-1428459048.jpg

Người ta sinh ra chỗ cắm ống hút để làm gì ấy nhờ?

8-9811-1428459048.jpg

Bao nhiêu bạn thấy khó chịu với lọ nước sốt méo mó, dính đầy trên thành lọ thế kia?

9-2457-1428459048.jpg

Vừa tắm rửa sạch sẽ thì cái bụng "biểu tình", hix.

10-9112-1428459048.jpg

Mảnh ghép đang "perfect" là thế mà có kẻ "phản động".

11-5344-1428459049.jpg

Thêm trường hợp thích một mình quay một hướng.

12-8198-1428459049.jpg

Đây nữa nè!

Mr.Bull (theo KK)



*********************

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Mổ bụng (Seppuku) là hình thức tuẫn tiết nhằm bảo vệ danh dự của chiến binh Samurai Nhật Bản, những người không chịu đầu hàng kẻ địch hay sống trong ô nhục.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Seppuku thường diễn ra theo nghi lễ riêng. Theo luật của các Samurai, mổ bụng tự sát là cách giúp các chiến binh tránh rơi vào tay quân thù. Tuy nhiên, nó cũng được dùng làm hình phạt đối với các Samurai phạm tội. Những người cảm thấy hổ thẹn cũng có thể thực hiện nghi lễ này nhằm lấy lại danh dự của bản thân.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Khi thực hiện nghi lễ, các Sumurai thường tắm rửa sạch sẽ, mặc áo dài trắng và dùng món ăn họ thích nhất. Dụng cụ mổ bụng được gọi là Tantō, một thanh đoản kiếm. Sau khi cởi áo, Sumurai sẽ đâm kiếm vào bụng.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Trong thời kỳ hưng thịnh, nghi lễ thường diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người vì mục đích chính là bảo vệ danh dự của võ sĩ đạo.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Khi Sumurai tự rạch bụng, một võ sĩ đạo khác được gọi là Kaishakunin sẽ cầm thanh trường kiếm đứng phía sau. Ngay khi nghi lễ Seppuku kết thúc, Kaishakunin sẽ kết liễu võ sĩ đạo bằng cách chém đầu.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản
Thông thường, Kaishakunin sẽ là những người thân thiết với Samurai.
Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Một số Samurai chọn cách chết đau đớn hơn trong nghi lễ Seppuku là Jūmonji-giri, hay Cắt hình chữ thập. Ngoài vết rạch ngang bụng, họ phải tự rạch thêm một đường khác từ trên xuống. Nghi lễ này không có Kaishakunin nên người tuẫn tiết sẽ chết từ từ trong sự đau đớn.

Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản
Seppuku còn là hình phạt đối với những Samurai phạm tội. Nếu một võ sĩ đạo từ chối thực hiện hình phạt, anh ta sẽ bị chặt đầu.
Mổ bụng tự sát, cách chết vì danh dự của võ sĩ đạo Nhật Bản

Phụ nữ trong xã hội Nhật Bản cũng chọn cách tuẫn tiết để thể hiện tình cảm với chồng hay tránh bị làm nhục. Nghi lễ này được gọi là Jigaki.

Seppuku thịnh hành trong kỷ nguyên võ sĩ đạo, vốn đã chấm dứt từ lâu trên lãnh thổ Nhật Bản. Tuy nhiên, tinh thần Samurai vẫn tác động mạnh tới đàn ông nước Nhật ngày nay. Các tài liệu lịch sử ghi nhận nhiều trường hợp tuẫn tiết để bảo vệ danh dự, đặc biệt là sau thất bại trong Thế chiến II.Phóng to
Seppuku thịnh hành trong kỷ nguyên võ sĩ đạo, vốn đã chấm dứt từ lâu trên lãnh thổ Nhật Bản. Tuy nhiên, tinh thần Samurai vẫn tác động mạnh tới đàn ông nước Nhật ngày nay. Các tài liệu lịch sử ghi nhận nhiều trường hợp tuẫn tiết để bảo vệ danh dự, đặc biệt sau khi Phát xít Nhật thất bại trong Thế chiến II.

*****************

Mông cong bá đạo

Em có bị sexy quá không ạ?, đi vệ sinh kiểu trồng cây chuối.
a1-8133-1428334014.jpg

Dự là sau pha chụp ảnh này, có 3 anh chàng bị đau hết cả dải sương xườn.

a2-2208-1428334015.jpg

Liệu em có quá sexy không ạ?

a3-2920-1428334016.jpg

Đi vệ sinh kiểu bá đạo, có boy nào muốn thử không?

a4-4821-1428334017.jpg

Thế là cuối cùng nàng đã ở trong tay ta rồi nhé, giờ thì có chạy đằng trời.

a5-1330-1428334018.jpg

Mông kiểu này thì Kim Kardashian cũng phải bái phục.

a6-9644-1428334019.jpg

Trông mắt em đã đủ to chưa bác?

a7-2424-1428334020.jpg

Và anh sẽ là người đàn ông của đời em. Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

a8-8962-1428334020.jpg

Thời trang chống nắng 2015.

a9-8828-1428334020.jpg

Đội bóng "không phải dạng vừa đâu".

a10-3521-1428334020.jpg

Nhà chả có gì ngoài điều kiện.

a11_1428333662.jpg

Chăn trâu mà còn tự sướng chụp hình nữa mới ghê.

a12_1428333662.jpg

Đã là anh hùng cái thế, đi đâu cũng phải có kiếm dắt lưng.

a13_1428333662.jpg

Củ khoai tây dị nhất mà em từng thấy.

a14_1428333662.jpg

Bác nào cho hỏi buộc thế này làm gì ạ?

a15_1428333662.jpg

Thế này thì vợ có mà tìm bằng trời.

a16_1428333663.jpg

Em thấy dân mạng đồn là vi phạm 30 lần thì được tặng cái áo mưa này có đúng không ạ?

a17_1428333663.jpg

Giờ cưỡi lạc đà mới gọi là mốt nhé.

a18_1428333663.jpg

Bàn ăn to, độc lạ chỉ mình tôi mới có.

a19_1428333663.jpg

Lái xe phải thế này nó mới máu.

a20_1428333663.jpg

Xin giới thiệu với các bạn, đây là ma - nơ - canh móc muôi.

Xúc Xích



*************

Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở

Cậu bé Xiabo Chien liên tục kêu đau họng và choáng váng. Thật không ngờ đó là hậu quả của việc dừng lại uống nước bên hồ ở vệ đường.

 Bà Xiang Tung, 33 tuổi, mẹ của Xiabo cho biết: "Lúc đầu chúng tôi tưởng thằng bé bị cúm vì nó nói nó bị choáng và đau họng. Thằng bé không nói đã dừng lại uống nước ao bên đường nên không ai nghĩ có thể nó đã nuốt phải cái gì đó".

Vì nghĩ con ốm xoàng, gia đình cho Xiabo uống thuốc rồi để cậu nghỉ ngơi. Nhưng tình hình mỗi lúc một tệ hơn nên cậu bé được đưa đến bệnh viện.

Tại đây cậu bé 11 tuổi được đưa đi chụp X-quang và kết quả phim chụp khiến nhiều người hoảng hốt: Một con đỉa cỡ 7cm bị mắc kẹt ở cổ họng.

Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở

Đại diện bệnh viện cho biết: "Chúng tôi phát hiện ra rằng cậu bé đã nuốt phải ấu trùng đỉa. Có thể ấu trùng đã tìm cách đi lên được phía cổ họng để lấy không khí, nó cứ thế "lớn dần" tới 7 cm. Mỗi khi con đỉa ngọ nguậy sẽ làm kẹt đường thở và khiến cậu bé không còn tỉnh táo.

Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở


Thật may là chưa nhiễm trùng. Các bác sĩ có thể lấy con đỉa ra không mấy phức tạp. Xiabo sau đó đã cảm thấy khá hơn.  


Kêu đau họng và choáng, tìm thấy đỉa kẹt trong đường thở


Hồ nước mà Xiabo đã uống bên đường được nông dân tự đào để lấy nước tưới cho những cánh đồng của họ ở hạt Huidong, nằm về phía tây nam tỉnh Sichuan, Trung Quốc.

Huyền Anh
Theo Metro
*****************

Hoảng hốt với những tín đồ thời trang lập dị

Họ luôn nổi bật trên phố hay bất kỳ nơi công cộng nào nhờ trang phục chẳng giống ai.
horrible-fashion-1-5574-1427774778.jpg

Bộ váy khiến bạn liên tưởng tới thời kỳ đồ đồng, đồ đá của loài người.

horrible-fashion-3-4424-1427774779.jpg

Quần áo đơn giản thế này chẳng tốn công giặt là mỗi ngày.

horrible-fashion-4-3700-1427774779.jpg

Chơi trội không sợ bị "ném đá" đây mà.

horrible-fashion-5-4917-1427774779.jpg

Để chứng minh mình đi giày da thật, người ta bê nguyên đầu 2 con rắn hổ mang vào mũi giày.

horrible-fashion-6-4902-1427774780.jpg

Thần thượng ngôi sao Hollywood chẳng khác gì fan cuồng Kpop.

horrible-fashion-7-6008-1427774780.jpg

Tín đồ trung thành của nước Mỹ xuất hiện ở mọi nơi.

horrible-fashion-8-8766-1427774781.jpg

Có lẽ nào mốt "một mất, một còn" sẽ làm mưa làm gió mùa Hè năm nay?

horrible-fashion-10-6868-1427774782.jpg

Anh chàng béo đáng yêu siêu điệu đà.

horrible-fashion-11-7066-1427774788.jpg

Những mẫu phụ kiện kinh dị khiến bạn thót tim.

horrible-fashion-15-3815-1427774792.jpg

Chắc hẳn bộ đồ này lấy ý tưởng từ nữ quái Lady Gaga.

horrible-fashion-19-1525-1427774795.jpg

Dùng chăn làm quần áo cho mùa Đông ấm áp.

horrible-fashion-23-4664-1427774797.jpg

Hoặc có thể lấy bất kỳ thứ gì bạn có, từ chổi, lông thú.

horrible-fashion-29-7557-1427774798.jpg

Một số khác lại thích gây sự chú ý với mốt quần tụt quá đà.

Mr.Bull (theo KK)



****************

Kẻ sở khanh hẹn hò 17 phụ nữ cùng một lúc

  Một người đàn ông Trung Quốc đã cùng lúc hẹn hò với 17 phụ nữ và chuyện này chỉ bị phát hiện khi họ đến bệnh viện thăm anh ta sau một vụ tai nạn ô tô.


Hình ảnh của người đàn ông họ Yuan. (Ảnh: Daily Mail)
Hình ảnh của người đàn ông họ Yuan. (Ảnh: Daily Mail)

Telegraph đưa tin một người đàn ông họ Yuan, đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã hẹn hò với 17 phụ nữ cùng lúc, thậm chí còn có con với một cô trong số đó.
Nhưng vận đào hoa của anh ta đã chấm hết khi các nhân viên bệnh viện liên hệ với người thân của Yuan và thông báo về vụ tai nạn.

Theo Telegraph, các phụ nữ từ tuổi 20 tới 40 đã đến thăm anh Yuan và nhờ vậy, họ đã biết được chân tướng của kẻ bạc tình. Một số người cho biết họ đã hẹn hò với anh Yuan hơn một thập niên, ít nhất một người trong số đó có lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Yuan.

“Tôi thật sự rất lo lắng và đã khóc khi nghe tin anh ta đang ở trong bệnh viện”, Xiao Li, người đã hẹn hò với anh Yuan trong khoảng 18 tháng cho hay. “Nhưng đến khi tôi thấy nhiều cô gái xinh đẹp cũng đến thăm anh ta, tôi không khóc thương anh ta nữa”.

Theo Telegraph, động cơ của Yuan một phần là vì tiền. Trước đây, Yuan từng kiếm chác được khoảng 30.000 USD từ vụ ly hôn với người vợ cũ. Yuan cũng đã lấy được hàng ngàn USD của các cô người tình. Hiện anh này đang phải đối mặt với các cáo buộc lừa đảo, China Daily đưa tin.

Các phóng viên tìm đến bệnh viện nơi gã sở khanh đang điều trị. (Ảnh: SCMP)
Các phóng viên tìm đến bệnh viện nơi gã sở khanh đang điều trị. (Ảnh: SCMP)


Phản ứng trước câu chuyện này, dư luận Trung Quốc có những ý kiến khác nhau. Một người dùng Weibo viết: “Này, khi nào thì anh mở lớp dạy lại các chiêu trò của mình vậy? Nhiều anh chàng cô đơn sẽ không tiếc tiền đi học đâu”.

Trong khi đó, một số người lại bày tỏ sự bất bình: “Một người đàn ông sử dụng vẻ ngoài của mình để lừa phỉnh các cô gái rồi lấy tiền của người yêu, thật là một hành động không thể chấp nhận”.
Theo China Daily, Yuan không chỉ lừa tiền của các cô gái, anh ta còn làm giả bằng kỹ sư của một trường đại học danh tiếng để kiếm được một công việc tốt, dù trên thực tế, Yuan mới chỉ học hết cấp hai.
Thoa Phạm
Theo Telegraph
**********************

model-yui-hatano 1

model-yui-hatano 2

model-yui-hatano 3

model-yui-hatano 4

model-yui-hatano 5

model-yui-hatano 6

model-yui-hatano 7

model-yui-hatano 8

model-yui-hatano 9

model-yui-hatano 10

model-yui-hatano 11



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm