Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 16- 05 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Hiện nay, LHP Cannes 2015 đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước thềm sự kiện này, đông đảo ngôi sao Quốc tế hàng đầu cũng đã tề tựu về Cannes để chuẩn bị cho sự 10

***********************

Chồng' bà Ngọt bị lật tẩy, chị ve chai nhận 5 triệu yên?

- Không chỉ có thông tin lùm xùm về 5 triệu Yên thì cơ quan công an mới tìm hiểu về người đàn ông gốc Nam Phi, tên Afolayan Caleb; mà từ nhiều năm trước một phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM đã chú ý và có quá trình tìm hiểu về người đàn ông này.

Lật mặt “chồng hờ” bà Ngọt vụ nhặt được 5 triệu yên

 Cho rằng số tiền 5 triệu yen Nhật là của chồng mình, bà Phạm Thị Ngọt đã đến Công an Q.Tân Bình cung cấp thông tin về ông Afolayan Caleb và nguồn gốc số tiền để "quên” trong loa.

“Điều tra” về người mang tên Afolayan Caleb

Liên quan đến vụ mua ve chai được 5 triệu Yên như VietNamNet đã thông tin, mới đây, thượng tá Phạm Ngọc Tiến – Phó trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (PA72) Công an TP.HCM cho hay, ngày 15/5 đơn vị này đã cung cấp cho công an Q.Tân Bình nhiều thông tin mới liên quan đến người đàn ông quốc tịch Nam Phi, có tên là Afolayan Caleb.

Được biết ông Afolayan Caleb là người mà bà Phạm Thị Ngọt (SN 1975, ngụ huyện Hóc Môn) tự nhận làm chồng, là người mà bà cho rằng là chủ nhân của 5 triệu Yên để quên trong thùng loa cũ.

5 triệu yên; bà Ngọt; ve chai

 Bà Phạm Thị Ngọt đến nay chưa lên tiếng trước thông tin giầy tờ mà người bà nhận là chồng, được xác định là làm giả

Đáng nói, những thông tin về ông Afolayan Caleb đã được phòng PA72, công an TP.HCM chủ động xác minh, làm rõ từ nhiều năm trước.

Thượng tá Tiến thông tin, hồ sơ về người đàn ông có tên Afolayan Caleb mà phòng PA72 nắm giữ thể hiện, ông Afolayan Caleb nhập cảnh vào Việt Nam năm 2010, được công ty TNHH MTV Úc Đại Lợi (trụ sở số 289 đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12) thuê làm giáo viên.

Sau đó ông Afolayan Caleb được Sở LĐTB&XH TP.HCM cấp giất phép lao động có thời hạn, từ 14/6/2010 – 14/6/2013.

Từ giấy tờ của các cơ quan nói trên, ông Afolayan Caleb mang đến phòng PA72 làm việc và được cấp thẻ tạm trú có thời hạn đúng bằng thời hạn thể hiện trên giấy phép lao động.

Được biết, định kỳ phòng PA72 cử cán bộ đi xác minh về các trường hợp người nước ngoài mà đơn vị này cấp thẻ tạm trú tại Việt Nam. Trong đó đặc biệt lưu ý đến những người gốc Phi. Bởi, trong nhiều năm qua, không ít những người gốc Phi nhập cảnh vào Việt Nam có những hành vi phạm pháp.

Giai đoạn bấy giờ, cái tên Afolayan Caleb, cũng nằm trong diện mà cán bộ phúc tra.

Tại trụ sở công ty Úc Đại Lợi như trong giấy tờ thể hiện, cán bộ công an xác định đây là công ty không có thật. Cụ thể tại địa chỉ trên, từ trước đến nay không có công ty nào tên Úc Đại Lợi. Còn người đứng tên đại diện pháp luật của công ty, là ông T.Q.M, cán bộ xác minh tại nơi đăng ký cư trú thì cũng không tìm được.

Thượng tá Tiến tình nghi, đây là công ty ảo, được lập ra nhằm mục đích làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

Sẽ giải quyết dứt điểm vụ 5 triệu Yên?

Để làm rõ về những mờ ám xung quanh người đàn ông có giấy tờ tên la Afolayan Caleb, giai đoạn tháng 6/2013 phòng PA72 gửi công văn cho Đại sứ quán Nam Phi nhờ hỗ trợ, xác minh về Afolayan Caleb, có số hộ chiếu 442682793.

Lúc đó, phòng PA72 chỉ gửi cho phía cơ quan đại diện nước bạn, là bản sao của hộ chiếu, còn bản gốc thì người có tên Afolayan Caleb đã lưu giữ.

5 triệu yên; bà Ngọt; ve chai

Bà Huỳnh Thị Ánh Hồng đang bức xúc vì cách giải quyết mà bà cho là trì hoãn, cố tình kéo dài của công an Q.Tân Bình

Chỉ thời gian ngắn, Đại sứ quán Nam Phi có công văn phúc đáp khẳng định, số hộ chiếu 442682793 là không có thật, không chính xác. Trong khi đó, cơ quan đại diện của Nam Phi tại Việt Nam không khẳng định là hộ chiếu thật hay giả khi họ chưa nắm được trong tay hộ chiếu gốc để kiểm tra, xác minh.

Các bước xác minh sau đó, phòng PA72 đủ cơ sở khẳng định, người có tên Afolayan Caleb đã sử dụng hộ chiếu giả để liên hệ các cơ quan chức năng nhằm làm các giấy tờ khác và tình nghi có các hoạt đồng mờ ám.

Cũng trong giai đoạn đó, phòng PA72 phát đi thông báo hủy thẻ tạm trú của người có tên Afolayan Caleb, nhưng giữa tháng 6/2013, ông Afolayan Caleb đã xuất cảnh khỏi Việt Nam.

Liên quan đến những thông tin giấy tờ của ông Afolayan Caleb là giả mạo hoặc được cung cấp trên cơ sở các giấy tờ giả mạo thì bà Ngọt – người tự nhận là vợ ông Afolayan Caleb, vẫn chưa lên tiếng.

Một nguồn tin từ công an Q.Tân Bình cho hay, việc bà Ngọt cung cấp các giấy tờ như: giấy phép lao động, thẻ tạm trú của ông Afolayan Caleb… là không có căn cứ để xem xét trong tiến trình giải quyết vụ việc có liên quan đến 5 triệu Yên Nhật mà bà Huỳnh Thị Ánh Hồng (SN 1978, ngụ Q.Tân Bình) nhặt được khi mua ve chai.

Vị này cho hay, bà Ngọt và ông Afolayan Caleb chưa thực hiện các thủ tục ghi chú hôn nhân theo quy định nên chưa thể xem là vợ chồng theo pháp luật Việt Nam.

Do đó, đơn của bà Ngọt liên quan đến vụ 5 triệu Yên không đủ cơ sở xem xét. Hiện ông Afolayan Caleb chưa xuất hiện trực tiếp hay có đơn ủy quyền cho cá nhân nào khác để làm đại diện. Khả năng trong thời gian tới, công an Q.Tân Bình sẽ họp bàn với các cơ quan chức năng khác nhằm giải quyết dứt điểm vụ lùm xùm liên quan đến người phụ nữ ve chai nhặt 5 triệu Yên.

Anh Sinh



 

*****************

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình

Một người đàn ông Trung Quốc đã nghỉ hưu mới đây đăng một mẩu quảng cáo rất lạ trên báo: Tìm gia đình nhận nuôi mình, đổi lại, ông sẽ dành tặng tất cả lương hưu.

Trả lời tờ People's Daily Online, Ông Huan Qi 75 tuổi cho biết ông đã cô đơn một mình từ khi vợ mất năm 1999. Những người họ hàng còn sống hiếm khi đến thăm ông và ông đã mệt mỏi với cảnh thức dậy trong căn nhà trống, cảm giác cô đơn khốn khổ.

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình


Người con trai duy nhất của ông Huan sống ở ký túc xá nơi làm việc tại Changzhou nên không thể đón cha đến ở cùng. Một trong những người anh trai của ông Huan từng sống ở Changzhou nhưng đã mất cách đây mấy năm. Các anh em khác của ông sống ở Shandong. Cháu gái ông Huan đã lấy chồng, có 1 đứa con nên bận rộn không về thăm ông thường xuyên được.

Một người phụ nữ tên Xiao Yun đã chăm sóc ông Huan trong 6 năm nhưng cô ấy đã rời đi sau khi lấy chồng. "Ngày con bé cưới, tôi cầm tay nó dắt đến chú rể như với con gái của tôi vậy, nhưng kể từ ấy tôi chỉ còn ở có một mình", ông Huan nói. "Chẳng có ai khác trong nhà ngoài tôi. Tôi tự nói chuyện với mình và xem ảnh trong album đã cũ".

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình


Sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng, ông Huan quyết định sẽ dành tặng toàn bộ lương hưu cho gia đình nào sẵn lòng đón nhận ông như một thành viên nhà họ. Ông nhận ra rằng cách này có lợi cho cả đôi bên, ông sẵn sàng để gia đình được lựa chọn đến ở miễn phí trong nhà mình. Nếu họ muốn ông đến ở cùng thì cũng không sao cả. Gia đình chấp nhận ông Huan sẽ được 6.000 yuan (970 đô la) mỗi tháng tiền hưu của ông, nhưng ông Huan rất rõ ràng về việc căn nhà cuối cùng sẽ thuộc về con trai ông.

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình


Huan chỉ có một ước nguyện đối với gia đình nhận nuôi mình, đó là: Sẽ mai táng ông ngay cạnh mộ vợ khi ông mất. Huan thậm chí đã sắp xếp tất cả chi phí mai táng sau này bằng tiền tiết kiệm.
Huyền Anh
Theo Oddity
****************

Công bố hình ảnh mới trong vụ người ngoài hành tinh Roswell

Tuy nhiên đáp lại sự mong đợi của những người tin vào thế giới ngoài Trái đất, các nhà khoa học một lần nữa lại khẳng định bức ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell chỉ là giả.

Trong buổi hội thảo mới nhất về vụ UFO ở Roswell diễn ra tại bang New Mexico, Mỹ tuần vừa qua, các nhà khoa học, sử gia cũng như "thợ săn UFO" chuyên nghiệp đã làm khán giả thất vọng khi thẳng thắn công bố hình ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell chỉ là giả mạo. Họ khẳng định, bức ảnh đó thực chất là ảnh xác ướp của một đứa bé người Ý hoặc Ai Cập đã được chỉnh sửa, làm mờ một cách tinh vi có chủ định.

Hình ảnh mới được công bố về người ngoài hành tinh Roswell.

Theo như lời giới thiệu của ban tổ chức, hội thảo lần này sẽ công bố loạt ảnh về xác chết của người ngoài hành tinh mà chính quyền Mỹ tìm thấy tại một trang trại chăn nuôi gần thành phố Roswell thuộc bang New Mexico vào năm 1947. Các nhà tổ chức hội thảo còn cho biết, bức ảnh được công bố lần này nằm trong bộ 40 bức ảnh màu lưu giữ tại căn gác mái của một cặp vợ chồng người Mỹ sống tại thành phố Midland, bang Texas sau khi họ bán nhà. Mặc dù chính quyền đã giấu kín và không đưa ra bất kỳ kết luận chính thức nào nhưng vụ người ngoài hành tinh ở Roswell vẫn trở thành một trong những bí ẩn về người ngoài hành tinh đình đám nhất thời đại.

Có thể thấy rõ, sinh vật xuất hiện trong bức ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell có hình dáng giống con người nhưng có phần đầu lớn hơn thân. Nó được đặt nằm trên chiếc giá với lớp bảo vệ bằng kính bao quanh.

Đáp lại tâm trạng háo hức của gần 10.000 khán thính giả tham dự hội thảo, nhiều chuyên gia nghiên cứu UFO đã bày tỏ quan điểm hoài nghi về độ xác thực của bức ảnh này. Ông Michael Heiser, một học giả nghiên cứu Kinh thánh và văn hóa cổ đại cho biết, sinh vật trong bức ảnh có thể là xác ướp của một đứa trẻ Ai Cập đã bị giết chết để lấy nội tạng. Dựa vào lỗ hổng trên bụng ở cả hai bức ảnh, ông Heiser mới đưa ra ý kiến khẳng định như vậy.

Hình ảnh xác ướp một em bé Ai Cập mà ông Heiser cung cấp.

So sánh sự giống nhau giữa sinh vật lạ trong bức ảnh người ngoài hành tinh Roswell và xác ướp em bé Ai Cập.

(Nguồn: Express)
**************

Gậy tự sướng phiên bản máy trắng đen

Điều kiện yêu 'đắng lòng' của gấu; Những ngày xưa 'trẻ trâu'...
a1-1888-1431500256.jpg

Quá là vững chắc mỗi ngày luôn :))

a2-7837-1431500256.jpg

Hóa ra vòi rồng nó là như thế này hả các bác, kinh khủng quá.

a3-4376-1431500256.jpg

Giá như nhà mình có một cái bể bơi thế này.

a4-8523-1431500256.jpg

Tán một em, em ấy bảo uống hết cốc bia này mới gật đầu.

a5-4937-1431500257.jpg

Nào thì cũng gậy tự sướng, chất lừ chả giống ai.

a6-3650-1431500257.jpg

Các cưng đâu, mau lại đây với chị.

a7-4148-1431500257.jpg

Anh ấy là người đàn ông dũng cảm nhất em từng biết.

a8-8633-1431500257.jpg

Choài ơi, cái miệng con cá này nuốt vừa cả yến thịt chứ chả chơi.

a9-7950-1431500257.jpg

Nhìn em xem mắt em có to không?

a10-5915-1431500258.jpg

Em là em chả thích cái trò chụp ảnh tự sướng này tí nào.

dep-6611-1431500477.jpg

Tranh vẽ mà cứ như thật luôn í.

iu-8012-1431500477.jpg

Mút bình thường có gì là khó, phải thế này mới ghê chứ :))

a11_1431499914.jpg

Nóng thế này các cụ cũng phải làm vài cốc bia cho nó mát ruột.

a12_1431499914.jpg

Ước mơ của đời cháu là đây cụ ơi. 101 tuổi vẫn khỏe re thế này.

a13_1431499914.jpg

Nhìn bản thật vẫn nõn nà hơn ấy.

a14_1431499914.jpg

"Mẹ ơi cứu con, không đủ tiền mua đồ rồi".

a15_1431499915.jpg

Mệt chả thở ra hơi nữa. Haizzz.

a16_1431499915.jpg

Đây là chỗ trốn tuyệt vời nhất mỗi lần bà nhà tôi nổi nóng.

a17_1431499915.jpg

Cả ngày hôm nay là tôi chả được chợp mắt tí nào. Mệt ghê gớm :))

a18_1431499915.jpg

Anh vẫn cứ làm bất chấp mọi thứ. Đáng nể phục.

a19_1431499915.jpg

Anh bạn cùng lớp với tớ.

a20_1431499915.jpg

Ngày xưa "trẻ trâu" ghê cơ.

Zon zon



*********************

Cùng ngắm những hình ảnh của Phạm Băng Băng trong cuộc gặp gỡ trước thềm thảm đỏ LHP Cannes diễn ra.

Hiện nay, LHP Cannes 2015 đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước thềm sự kiện này, đông đảo ngôi sao Quốc tế hàng đầu cũng đã tề tựu về Cannes để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình sao cho lộng lẫy nhất. Phạm Băng Băng cũng là một trong những cái tên được trông đợi hàng đầu trong sự kiện lần này. 

Trước thềm thảm đỏ LHP chính thức được diễn ra, cùng ngắm những hình ảnh độc quyền của Phạm Băng Băng tại khách sạn mà nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã cung cấp cho chúng tôi:










Phạm Băng Băng xinh đẹp lộng lẫy trước thềm thảm đỏ LHP Cannes. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hình ảnh khác của cô ở hậu trường



Cô vừa được Forbes China đánh giá là siêu sao quyền lực nhất Cbiz

Trước đó, cánh săn ảnh đã bắt gặp Phạm Băng Băng khi đang trên đường đến dự Liên hoan phim Cannes. Cô ăn mặc khá nữ tính, trẻ trung ở sân bay. Ngay khi đến Cannes, nữ diễn viên đã được phóng viên Trung Quốc vây đón. Nhiều người đang mong chờ sự xuất hiện của ngôi sao quyền lực nhất Cbiz trên thảm đỏ.

Phạm Băng Băng đến sân bay chuẩn bị sang Cannes



Cô vui vẻ khi trông thấy phóng viên

Phạm Băng Băng khi đặt chân đến Cannes


Cô lập tức được phóng viên Trung Quốc vây đón
 

Theo

Minh Tài / Trí Thức Trẻ


******************

Hắt xì ra đồ chơi bị mắc kẹt trong mũi 44 năm

Steve Easton, 51 tuổi, thường bị tịt mũi mà không biết tại sao cho đến khi ông tình cờ hắt xì ra phần mút của mũi tên đồ chơi đã bị kẹt trong mũi từ năm lên bảy.


Hắt xì ra đồ chơi bị mắc kẹt trong mũi 44 năm

Steve kể ông thường bị tịt mũi và đau đầu nhưng cứ nghĩ rằng đó chỉ là cảm mạo thông thường cho đến cái ngày định mệnh.

Khi đó ông đang ngồi trước máy tính và đột nhiên hắt xì rất mạnh. Ông sững sờ khi tìm thấy đầu mút của mũi tên đồ chơi, to cỡ một đồng xu nhỏ, bên trong mũi mình. Ông hoàn toàn sửng sốt và không biết món đồ chơi tí hon này ở đâu ra.
"Tôi hắt xì liên tục và cái đầu mút đột nhiên lòi ra khỏi lỗ mũi bên trái," ông kể.
Bí mật được làm sáng tỏ khi mẹ ông kể về việc từng phải đưa ông đến bệnh viện sau khi chơi đồ chơi.
"Chúng tôi thấy có một mũi tên không có đầu mút nên đã đưa thằng bé đến bệnh viện. Các bác sĩ mất rất nhiều thời gian để tìm đầu mút mất tích này thế nhưng không biết nó ở đâu cả và nghĩ là chúng tôi đã nhầm. Nhưng tôi biết mình không nhầm nên vẫn luôn lo lắng suốt mấy năm qua. Giờ thì cái đầu mút cứ thế mà bắn ra ngoài làm ai cũng sốc" mẹ của Steve kể lạị.

Mặc dù cái đầu mút làm Steve luôn bị tịt mũi, nó không gây ảnh hưởng nào khác đến sức khỏe của ông.

Steve nói, "Bác sĩ của tôi cũng bị sốc vì câu chuyện nhưng nói rằng nó không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nó đã nằm trong mũi suốt 44 năm mà tôi không hề hay biết. Giờ tôi cứ thấy là lạ. Không biết còn có gì trong mũi nữa không".

Ngô Vân
Theo Guardian
***************

Cô gái biếng ăn nặng 27kg sống sót với thực đơn 2 ngày chỉ 1 quả táo


Megan Armer không thể tin nổi cô đã chiến thắng căn bệnh biếng ăn và trở thành một người mẫu có tiềm năng trong phần đời còn lại của mình.

Từng suýt "gặp tử thần" sau khi mắc phải chứng bệnh biếng ăn, có thời điểm Megan Armer vẫn sống sót bằng thực đơn 2 ngày chỉ ăn duy nhất 1 quả táo. Tuy nhiên, giờ đây, cô đã đánh bại căn bệnh và trở thành một người mẫu có tiềm năng.

Megan Armer từng nặng 27kg và sống sót chỉ với 1 quả táo trong 2 ngày.

Vào đỉnh điểm của căn bệnh, cô gái 22 tuổi sống tại thành phố Leeds, Anh Quốc này chỉ nặng vỏn vẹn 27kg, tương đương với cân nặng trung bình của đứa trẻ 6 tuổi. Đây chính là hậu quả của việc nhịn ăn đồng thời lạm dụng các phương pháp giảm cân thiếu khoa học trong suốt một thời gian dài.

Megan cho biết, năm 12 tuổi, cô thường bị bạn bè trong trường trêu chọc vì ngoại hình vượt trội của mình. Họ không cho cô trèo lên cầu trượt vì nghĩ rằng cô hơi nặng cân.

Để giảm cân, Megan đã áp dụng mọi biện pháp có thể. Thậm chí, cô còn lạm dụng cả thuốc nhuận tràng, khiến ruột bị sa và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Mọi suy nghĩ của Megan lúc đó đều chỉ xoay quanh việc làm thế nào để cho vóc dáng cơ thể mình nhỏ đi.

Megan thừa nhận mình từng phải vào bệnh viện tâm thần để điều trị trong 2 năm rưỡi. Hiện giờ, cô đã khỏe mạnh trở lại với cân nặng hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, để cảm thấy thêm phần tự tin, cô gái trẻ này còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Cũng nhờ đó mà hiện Megan đang là thành viên của một trung tâm người mẫu trong thành phố.


Hồi nhỏ, Megan thường tự ti về vóc dáng mũm mĩm của mình.

Có thời điểm cô chỉ nặng 27kg.


Hiện cô đang là thành viên của một trung tâm người mẫu.


Megan đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực để lấy lại tự tin.

(Nguồn: Mirror)
********************

Những hình ảnh đầu tiên về Liên hoan phim Cannes đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới.

Mới đây, hai ngôi sao Hollywood lừng danh - Jake Gyllenhaal và Sienna Miller đã trở thành những ngôi sao khởi động Liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Nữ diễn viên người Anh Sienna Miller gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch quyến rũ. Trong khi đó, Jake thì bảnh bao với bộ suit màu đen lịch lãm. Được biết, cặp sao Hollywood này được giao trọng trách làm giám khảo tại Liên hoan phim Cannes. 

Thảm đỏ cũng đã bắt đầu với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám. Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của thảm đỏ LHP đang được chú ý nhất hiện nay:

Phạm Băng Băng lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes


Nhan sắc hoàn hảo ở từng khoảnh khắc


Angela Baby trên thảm đỏ Cannes

Nữ diễn viên trẻ để lộ nếp nhăn

Cô được phóng viên nước ngoài săn đón nhiệt tình


Angela Baby trông duyên dáng trên thảm đỏ

Người mẫu Emma Miller

"Cựu thiên thần Victoria's Secret" Karlie Kloss

Vợ chồng Natalie Portman

Julianne Moore - ngôi sao vừa đoạt giải Oscar


Triệu Đào


Trương Hinh Dư

Các thành viên trong ban giám khảo ở LHP Cannes

Sienna Miller và Jake Gyllenhaal

Naomi Watts

Lupita Nyong'o

"Cựu thiên thần Victoria's Secret" Doutzen Kroes sánh vai bên chồng

Siêu mẫu Bar Refaeli

Ca sĩ John Legend


Bộ trưởng Văn hóa Pháp Fleur Pellerin xuất hiện

(Tiếp tục cập nhật)

Những hình ảnh của LHP Cannes trước khi thảm đỏ diễn ra:

Liên hoan phim Cannes khởi động với sự góp mặt của Jake Gyllenhaal và Sienna Miller

Sienna Miller xuất hiện quyến rũ

Vẻ đẹp tỏa sáng rạng ngời của người đẹp nước Anh

Đồng nghiệp người Mỹ Jake Gyllenhaal có mặt cùng cô

Hai ngôi sao Hollywood đã khởi động Liên hoan phim Cannes

Sienna, Jake, nữ diễn viên Tây Ban Nha Rossy de Palma và ngôi sao Pháp Sophie Marceau đóng vai trò ban giám khảo

Nam diễn viên Pháp Lambert Wilson phụ trách vai trò MC
Tổng hợp

*********************

Khôi hài chuyện đã ăn cướp lại còn đăng ảnh khoe “chiến tích”

Dân trí Sau khi cướp nhà băng, Dominyk Antonio Alfonseca phấn khởi đăng tải những hình ảnh và đoạn video quay lại phi vụ thành công của mình lên một trang mạng xã hội. Hành động ngớ ngẩn có một không hai này đã ngay lập tức tống anh ta vào tù.

Vào chiều 04/05, Dominyk Antonio Alfonseca, sinh sống ở Norfolk, Virginia hiên ngang bước vào một chi nhánh ngân hàng TowneBank, thuộc thành phố Virginia Beach, Mỹ. Anh chàng đưa cho người thủ quỹ một mẩu giấy với nội dung “tôi cần 150.000USD ngay lập tức”. Trên tờ giấy sơ sài xé vội đó, tên cướp 23 tuổi còn thật thà giãi bày “cảnh sát sẽ mất khoảng từ 3 đến 4 phút để đến đây, vì vậy tôi sẽ rất cảm kích nếu cô bấm chuông báo động 1 phút sau khi tôi đã rời đi”.

Dominyk Antonio Alfonseca
Dominyk Antonio Alfonseca

Tẩu thoát thành công, dường như vui mừng quá hóa điên, gã này đã đăng tải mạng hình ảnh chụp mẫu giấy xin tiền trắng trợn và hai đoạn video gã cố tình quay bằng điện thoại trong lúc đang “hành nghề”. Các đoạn video ghi lại cảnh nhân viên thủ quỹ ngân hàng lấy ra một chồng tiền và đặt chúng vào túi cho tên cướp mang đi.


Mẩu giấy ghi những đòi hỏi vô lý
Mẩu giấy ghi những đòi hỏi vô lý

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip
Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip

Ngay khi phát hiện những hình ảnh và clip anh ta đưa lên mạng xã hội để khoe khoang vụ “xin tiền”, cảnh sát tóm gọn Alfonseca chỉ 20 phút kể từ lúc hắn rời khỏi ngân hàng. Alfonseca bị bắt tại một phòng tập gym khi đang mang theo một túi đựng đầy tiền. Nhưng tên này quả quyết khẳng định rằng những gì anh ta làm hoàn toàn không phạm pháp.

“Tôi đã đăng tải đoạn video trên trang Instagram cá nhân. Chính tôi là người quay lại chúng, nếu đó là một vụ cướp thật thì tôi đã không quay clip, không chụp ảnh mẩu giấy xin tiền để rồi tự đẩy mình vào tù. Một tên cướp sẽ bước vào, đe dọa và mang tiền đi, tôi thì không làm vậy.” – phát ngôn của Alfonseca từ nhà tù.

“Tôi quyết định vào “thăm” ngân hàng. Sau khi cô ấy đưa tiền thì tôi rời đi” - Alfonseca trả lời phỏng vấn báo chí vào thứ Tư tuần trước khi đã vào tù.

Alfonseca từ bang California trở về bang Virginia cách đây hai tuần.Anh ta tự nhận mình là một rapper. Tên này từ chối khai báo nguyên nhân “xin tiền” từ nhà băng, anh ta yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với tổng thống Obama

Alfonseca đang đợi lần xuất hiện tiếp theo trước tòa vào ngày 12/6 để nghe phiên xử trung thẩm.

May
Theo NYdailynews/FTK





************************

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 1

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 2

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 3

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 4

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 5

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 6

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 7

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 8

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 9

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 10



***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 16- 05 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Hiện nay, LHP Cannes 2015 đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước thềm sự kiện này, đông đảo ngôi sao Quốc tế hàng đầu cũng đã tề tựu về Cannes để chuẩn bị cho sự 10

***********************

Chồng' bà Ngọt bị lật tẩy, chị ve chai nhận 5 triệu yên?

- Không chỉ có thông tin lùm xùm về 5 triệu Yên thì cơ quan công an mới tìm hiểu về người đàn ông gốc Nam Phi, tên Afolayan Caleb; mà từ nhiều năm trước một phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM đã chú ý và có quá trình tìm hiểu về người đàn ông này.

Lật mặt “chồng hờ” bà Ngọt vụ nhặt được 5 triệu yên

 Cho rằng số tiền 5 triệu yen Nhật là của chồng mình, bà Phạm Thị Ngọt đã đến Công an Q.Tân Bình cung cấp thông tin về ông Afolayan Caleb và nguồn gốc số tiền để "quên” trong loa.

“Điều tra” về người mang tên Afolayan Caleb

Liên quan đến vụ mua ve chai được 5 triệu Yên như VietNamNet đã thông tin, mới đây, thượng tá Phạm Ngọc Tiến – Phó trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (PA72) Công an TP.HCM cho hay, ngày 15/5 đơn vị này đã cung cấp cho công an Q.Tân Bình nhiều thông tin mới liên quan đến người đàn ông quốc tịch Nam Phi, có tên là Afolayan Caleb.

Được biết ông Afolayan Caleb là người mà bà Phạm Thị Ngọt (SN 1975, ngụ huyện Hóc Môn) tự nhận làm chồng, là người mà bà cho rằng là chủ nhân của 5 triệu Yên để quên trong thùng loa cũ.

5 triệu yên; bà Ngọt; ve chai

 Bà Phạm Thị Ngọt đến nay chưa lên tiếng trước thông tin giầy tờ mà người bà nhận là chồng, được xác định là làm giả

Đáng nói, những thông tin về ông Afolayan Caleb đã được phòng PA72, công an TP.HCM chủ động xác minh, làm rõ từ nhiều năm trước.

Thượng tá Tiến thông tin, hồ sơ về người đàn ông có tên Afolayan Caleb mà phòng PA72 nắm giữ thể hiện, ông Afolayan Caleb nhập cảnh vào Việt Nam năm 2010, được công ty TNHH MTV Úc Đại Lợi (trụ sở số 289 đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12) thuê làm giáo viên.

Sau đó ông Afolayan Caleb được Sở LĐTB&XH TP.HCM cấp giất phép lao động có thời hạn, từ 14/6/2010 – 14/6/2013.

Từ giấy tờ của các cơ quan nói trên, ông Afolayan Caleb mang đến phòng PA72 làm việc và được cấp thẻ tạm trú có thời hạn đúng bằng thời hạn thể hiện trên giấy phép lao động.

Được biết, định kỳ phòng PA72 cử cán bộ đi xác minh về các trường hợp người nước ngoài mà đơn vị này cấp thẻ tạm trú tại Việt Nam. Trong đó đặc biệt lưu ý đến những người gốc Phi. Bởi, trong nhiều năm qua, không ít những người gốc Phi nhập cảnh vào Việt Nam có những hành vi phạm pháp.

Giai đoạn bấy giờ, cái tên Afolayan Caleb, cũng nằm trong diện mà cán bộ phúc tra.

Tại trụ sở công ty Úc Đại Lợi như trong giấy tờ thể hiện, cán bộ công an xác định đây là công ty không có thật. Cụ thể tại địa chỉ trên, từ trước đến nay không có công ty nào tên Úc Đại Lợi. Còn người đứng tên đại diện pháp luật của công ty, là ông T.Q.M, cán bộ xác minh tại nơi đăng ký cư trú thì cũng không tìm được.

Thượng tá Tiến tình nghi, đây là công ty ảo, được lập ra nhằm mục đích làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

Sẽ giải quyết dứt điểm vụ 5 triệu Yên?

Để làm rõ về những mờ ám xung quanh người đàn ông có giấy tờ tên la Afolayan Caleb, giai đoạn tháng 6/2013 phòng PA72 gửi công văn cho Đại sứ quán Nam Phi nhờ hỗ trợ, xác minh về Afolayan Caleb, có số hộ chiếu 442682793.

Lúc đó, phòng PA72 chỉ gửi cho phía cơ quan đại diện nước bạn, là bản sao của hộ chiếu, còn bản gốc thì người có tên Afolayan Caleb đã lưu giữ.

5 triệu yên; bà Ngọt; ve chai

Bà Huỳnh Thị Ánh Hồng đang bức xúc vì cách giải quyết mà bà cho là trì hoãn, cố tình kéo dài của công an Q.Tân Bình

Chỉ thời gian ngắn, Đại sứ quán Nam Phi có công văn phúc đáp khẳng định, số hộ chiếu 442682793 là không có thật, không chính xác. Trong khi đó, cơ quan đại diện của Nam Phi tại Việt Nam không khẳng định là hộ chiếu thật hay giả khi họ chưa nắm được trong tay hộ chiếu gốc để kiểm tra, xác minh.

Các bước xác minh sau đó, phòng PA72 đủ cơ sở khẳng định, người có tên Afolayan Caleb đã sử dụng hộ chiếu giả để liên hệ các cơ quan chức năng nhằm làm các giấy tờ khác và tình nghi có các hoạt đồng mờ ám.

Cũng trong giai đoạn đó, phòng PA72 phát đi thông báo hủy thẻ tạm trú của người có tên Afolayan Caleb, nhưng giữa tháng 6/2013, ông Afolayan Caleb đã xuất cảnh khỏi Việt Nam.

Liên quan đến những thông tin giấy tờ của ông Afolayan Caleb là giả mạo hoặc được cung cấp trên cơ sở các giấy tờ giả mạo thì bà Ngọt – người tự nhận là vợ ông Afolayan Caleb, vẫn chưa lên tiếng.

Một nguồn tin từ công an Q.Tân Bình cho hay, việc bà Ngọt cung cấp các giấy tờ như: giấy phép lao động, thẻ tạm trú của ông Afolayan Caleb… là không có căn cứ để xem xét trong tiến trình giải quyết vụ việc có liên quan đến 5 triệu Yên Nhật mà bà Huỳnh Thị Ánh Hồng (SN 1978, ngụ Q.Tân Bình) nhặt được khi mua ve chai.

Vị này cho hay, bà Ngọt và ông Afolayan Caleb chưa thực hiện các thủ tục ghi chú hôn nhân theo quy định nên chưa thể xem là vợ chồng theo pháp luật Việt Nam.

Do đó, đơn của bà Ngọt liên quan đến vụ 5 triệu Yên không đủ cơ sở xem xét. Hiện ông Afolayan Caleb chưa xuất hiện trực tiếp hay có đơn ủy quyền cho cá nhân nào khác để làm đại diện. Khả năng trong thời gian tới, công an Q.Tân Bình sẽ họp bàn với các cơ quan chức năng khác nhằm giải quyết dứt điểm vụ lùm xùm liên quan đến người phụ nữ ve chai nhặt 5 triệu Yên.

Anh Sinh



 

*****************

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình

Một người đàn ông Trung Quốc đã nghỉ hưu mới đây đăng một mẩu quảng cáo rất lạ trên báo: Tìm gia đình nhận nuôi mình, đổi lại, ông sẽ dành tặng tất cả lương hưu.

Trả lời tờ People's Daily Online, Ông Huan Qi 75 tuổi cho biết ông đã cô đơn một mình từ khi vợ mất năm 1999. Những người họ hàng còn sống hiếm khi đến thăm ông và ông đã mệt mỏi với cảnh thức dậy trong căn nhà trống, cảm giác cô đơn khốn khổ.

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình


Người con trai duy nhất của ông Huan sống ở ký túc xá nơi làm việc tại Changzhou nên không thể đón cha đến ở cùng. Một trong những người anh trai của ông Huan từng sống ở Changzhou nhưng đã mất cách đây mấy năm. Các anh em khác của ông sống ở Shandong. Cháu gái ông Huan đã lấy chồng, có 1 đứa con nên bận rộn không về thăm ông thường xuyên được.

Một người phụ nữ tên Xiao Yun đã chăm sóc ông Huan trong 6 năm nhưng cô ấy đã rời đi sau khi lấy chồng. "Ngày con bé cưới, tôi cầm tay nó dắt đến chú rể như với con gái của tôi vậy, nhưng kể từ ấy tôi chỉ còn ở có một mình", ông Huan nói. "Chẳng có ai khác trong nhà ngoài tôi. Tôi tự nói chuyện với mình và xem ảnh trong album đã cũ".

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình


Sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng, ông Huan quyết định sẽ dành tặng toàn bộ lương hưu cho gia đình nào sẵn lòng đón nhận ông như một thành viên nhà họ. Ông nhận ra rằng cách này có lợi cho cả đôi bên, ông sẵn sàng để gia đình được lựa chọn đến ở miễn phí trong nhà mình. Nếu họ muốn ông đến ở cùng thì cũng không sao cả. Gia đình chấp nhận ông Huan sẽ được 6.000 yuan (970 đô la) mỗi tháng tiền hưu của ông, nhưng ông Huan rất rõ ràng về việc căn nhà cuối cùng sẽ thuộc về con trai ông.

Người đàn ông cô đơn đem lương hưu đổi lấy gia đình nhận nuôi mình


Huan chỉ có một ước nguyện đối với gia đình nhận nuôi mình, đó là: Sẽ mai táng ông ngay cạnh mộ vợ khi ông mất. Huan thậm chí đã sắp xếp tất cả chi phí mai táng sau này bằng tiền tiết kiệm.
Huyền Anh
Theo Oddity
****************

Công bố hình ảnh mới trong vụ người ngoài hành tinh Roswell

Tuy nhiên đáp lại sự mong đợi của những người tin vào thế giới ngoài Trái đất, các nhà khoa học một lần nữa lại khẳng định bức ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell chỉ là giả.

Trong buổi hội thảo mới nhất về vụ UFO ở Roswell diễn ra tại bang New Mexico, Mỹ tuần vừa qua, các nhà khoa học, sử gia cũng như "thợ săn UFO" chuyên nghiệp đã làm khán giả thất vọng khi thẳng thắn công bố hình ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell chỉ là giả mạo. Họ khẳng định, bức ảnh đó thực chất là ảnh xác ướp của một đứa bé người Ý hoặc Ai Cập đã được chỉnh sửa, làm mờ một cách tinh vi có chủ định.

Hình ảnh mới được công bố về người ngoài hành tinh Roswell.

Theo như lời giới thiệu của ban tổ chức, hội thảo lần này sẽ công bố loạt ảnh về xác chết của người ngoài hành tinh mà chính quyền Mỹ tìm thấy tại một trang trại chăn nuôi gần thành phố Roswell thuộc bang New Mexico vào năm 1947. Các nhà tổ chức hội thảo còn cho biết, bức ảnh được công bố lần này nằm trong bộ 40 bức ảnh màu lưu giữ tại căn gác mái của một cặp vợ chồng người Mỹ sống tại thành phố Midland, bang Texas sau khi họ bán nhà. Mặc dù chính quyền đã giấu kín và không đưa ra bất kỳ kết luận chính thức nào nhưng vụ người ngoài hành tinh ở Roswell vẫn trở thành một trong những bí ẩn về người ngoài hành tinh đình đám nhất thời đại.

Có thể thấy rõ, sinh vật xuất hiện trong bức ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell có hình dáng giống con người nhưng có phần đầu lớn hơn thân. Nó được đặt nằm trên chiếc giá với lớp bảo vệ bằng kính bao quanh.

Đáp lại tâm trạng háo hức của gần 10.000 khán thính giả tham dự hội thảo, nhiều chuyên gia nghiên cứu UFO đã bày tỏ quan điểm hoài nghi về độ xác thực của bức ảnh này. Ông Michael Heiser, một học giả nghiên cứu Kinh thánh và văn hóa cổ đại cho biết, sinh vật trong bức ảnh có thể là xác ướp của một đứa trẻ Ai Cập đã bị giết chết để lấy nội tạng. Dựa vào lỗ hổng trên bụng ở cả hai bức ảnh, ông Heiser mới đưa ra ý kiến khẳng định như vậy.

Hình ảnh xác ướp một em bé Ai Cập mà ông Heiser cung cấp.

So sánh sự giống nhau giữa sinh vật lạ trong bức ảnh người ngoài hành tinh Roswell và xác ướp em bé Ai Cập.

(Nguồn: Express)
**************

Gậy tự sướng phiên bản máy trắng đen

Điều kiện yêu 'đắng lòng' của gấu; Những ngày xưa 'trẻ trâu'...
a1-1888-1431500256.jpg

Quá là vững chắc mỗi ngày luôn :))

a2-7837-1431500256.jpg

Hóa ra vòi rồng nó là như thế này hả các bác, kinh khủng quá.

a3-4376-1431500256.jpg

Giá như nhà mình có một cái bể bơi thế này.

a4-8523-1431500256.jpg

Tán một em, em ấy bảo uống hết cốc bia này mới gật đầu.

a5-4937-1431500257.jpg

Nào thì cũng gậy tự sướng, chất lừ chả giống ai.

a6-3650-1431500257.jpg

Các cưng đâu, mau lại đây với chị.

a7-4148-1431500257.jpg

Anh ấy là người đàn ông dũng cảm nhất em từng biết.

a8-8633-1431500257.jpg

Choài ơi, cái miệng con cá này nuốt vừa cả yến thịt chứ chả chơi.

a9-7950-1431500257.jpg

Nhìn em xem mắt em có to không?

a10-5915-1431500258.jpg

Em là em chả thích cái trò chụp ảnh tự sướng này tí nào.

dep-6611-1431500477.jpg

Tranh vẽ mà cứ như thật luôn í.

iu-8012-1431500477.jpg

Mút bình thường có gì là khó, phải thế này mới ghê chứ :))

a11_1431499914.jpg

Nóng thế này các cụ cũng phải làm vài cốc bia cho nó mát ruột.

a12_1431499914.jpg

Ước mơ của đời cháu là đây cụ ơi. 101 tuổi vẫn khỏe re thế này.

a13_1431499914.jpg

Nhìn bản thật vẫn nõn nà hơn ấy.

a14_1431499914.jpg

"Mẹ ơi cứu con, không đủ tiền mua đồ rồi".

a15_1431499915.jpg

Mệt chả thở ra hơi nữa. Haizzz.

a16_1431499915.jpg

Đây là chỗ trốn tuyệt vời nhất mỗi lần bà nhà tôi nổi nóng.

a17_1431499915.jpg

Cả ngày hôm nay là tôi chả được chợp mắt tí nào. Mệt ghê gớm :))

a18_1431499915.jpg

Anh vẫn cứ làm bất chấp mọi thứ. Đáng nể phục.

a19_1431499915.jpg

Anh bạn cùng lớp với tớ.

a20_1431499915.jpg

Ngày xưa "trẻ trâu" ghê cơ.

Zon zon



*********************

Cùng ngắm những hình ảnh của Phạm Băng Băng trong cuộc gặp gỡ trước thềm thảm đỏ LHP Cannes diễn ra.

Hiện nay, LHP Cannes 2015 đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước thềm sự kiện này, đông đảo ngôi sao Quốc tế hàng đầu cũng đã tề tựu về Cannes để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình sao cho lộng lẫy nhất. Phạm Băng Băng cũng là một trong những cái tên được trông đợi hàng đầu trong sự kiện lần này. 

Trước thềm thảm đỏ LHP chính thức được diễn ra, cùng ngắm những hình ảnh độc quyền của Phạm Băng Băng tại khách sạn mà nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã cung cấp cho chúng tôi:










Phạm Băng Băng xinh đẹp lộng lẫy trước thềm thảm đỏ LHP Cannes. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hình ảnh khác của cô ở hậu trường



Cô vừa được Forbes China đánh giá là siêu sao quyền lực nhất Cbiz

Trước đó, cánh săn ảnh đã bắt gặp Phạm Băng Băng khi đang trên đường đến dự Liên hoan phim Cannes. Cô ăn mặc khá nữ tính, trẻ trung ở sân bay. Ngay khi đến Cannes, nữ diễn viên đã được phóng viên Trung Quốc vây đón. Nhiều người đang mong chờ sự xuất hiện của ngôi sao quyền lực nhất Cbiz trên thảm đỏ.

Phạm Băng Băng đến sân bay chuẩn bị sang Cannes



Cô vui vẻ khi trông thấy phóng viên

Phạm Băng Băng khi đặt chân đến Cannes


Cô lập tức được phóng viên Trung Quốc vây đón
 

Theo

Minh Tài / Trí Thức Trẻ


******************

Hắt xì ra đồ chơi bị mắc kẹt trong mũi 44 năm

Steve Easton, 51 tuổi, thường bị tịt mũi mà không biết tại sao cho đến khi ông tình cờ hắt xì ra phần mút của mũi tên đồ chơi đã bị kẹt trong mũi từ năm lên bảy.


Hắt xì ra đồ chơi bị mắc kẹt trong mũi 44 năm

Steve kể ông thường bị tịt mũi và đau đầu nhưng cứ nghĩ rằng đó chỉ là cảm mạo thông thường cho đến cái ngày định mệnh.

Khi đó ông đang ngồi trước máy tính và đột nhiên hắt xì rất mạnh. Ông sững sờ khi tìm thấy đầu mút của mũi tên đồ chơi, to cỡ một đồng xu nhỏ, bên trong mũi mình. Ông hoàn toàn sửng sốt và không biết món đồ chơi tí hon này ở đâu ra.
"Tôi hắt xì liên tục và cái đầu mút đột nhiên lòi ra khỏi lỗ mũi bên trái," ông kể.
Bí mật được làm sáng tỏ khi mẹ ông kể về việc từng phải đưa ông đến bệnh viện sau khi chơi đồ chơi.
"Chúng tôi thấy có một mũi tên không có đầu mút nên đã đưa thằng bé đến bệnh viện. Các bác sĩ mất rất nhiều thời gian để tìm đầu mút mất tích này thế nhưng không biết nó ở đâu cả và nghĩ là chúng tôi đã nhầm. Nhưng tôi biết mình không nhầm nên vẫn luôn lo lắng suốt mấy năm qua. Giờ thì cái đầu mút cứ thế mà bắn ra ngoài làm ai cũng sốc" mẹ của Steve kể lạị.

Mặc dù cái đầu mút làm Steve luôn bị tịt mũi, nó không gây ảnh hưởng nào khác đến sức khỏe của ông.

Steve nói, "Bác sĩ của tôi cũng bị sốc vì câu chuyện nhưng nói rằng nó không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nó đã nằm trong mũi suốt 44 năm mà tôi không hề hay biết. Giờ tôi cứ thấy là lạ. Không biết còn có gì trong mũi nữa không".

Ngô Vân
Theo Guardian
***************

Cô gái biếng ăn nặng 27kg sống sót với thực đơn 2 ngày chỉ 1 quả táo


Megan Armer không thể tin nổi cô đã chiến thắng căn bệnh biếng ăn và trở thành một người mẫu có tiềm năng trong phần đời còn lại của mình.

Từng suýt "gặp tử thần" sau khi mắc phải chứng bệnh biếng ăn, có thời điểm Megan Armer vẫn sống sót bằng thực đơn 2 ngày chỉ ăn duy nhất 1 quả táo. Tuy nhiên, giờ đây, cô đã đánh bại căn bệnh và trở thành một người mẫu có tiềm năng.

Megan Armer từng nặng 27kg và sống sót chỉ với 1 quả táo trong 2 ngày.

Vào đỉnh điểm của căn bệnh, cô gái 22 tuổi sống tại thành phố Leeds, Anh Quốc này chỉ nặng vỏn vẹn 27kg, tương đương với cân nặng trung bình của đứa trẻ 6 tuổi. Đây chính là hậu quả của việc nhịn ăn đồng thời lạm dụng các phương pháp giảm cân thiếu khoa học trong suốt một thời gian dài.

Megan cho biết, năm 12 tuổi, cô thường bị bạn bè trong trường trêu chọc vì ngoại hình vượt trội của mình. Họ không cho cô trèo lên cầu trượt vì nghĩ rằng cô hơi nặng cân.

Để giảm cân, Megan đã áp dụng mọi biện pháp có thể. Thậm chí, cô còn lạm dụng cả thuốc nhuận tràng, khiến ruột bị sa và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Mọi suy nghĩ của Megan lúc đó đều chỉ xoay quanh việc làm thế nào để cho vóc dáng cơ thể mình nhỏ đi.

Megan thừa nhận mình từng phải vào bệnh viện tâm thần để điều trị trong 2 năm rưỡi. Hiện giờ, cô đã khỏe mạnh trở lại với cân nặng hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, để cảm thấy thêm phần tự tin, cô gái trẻ này còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Cũng nhờ đó mà hiện Megan đang là thành viên của một trung tâm người mẫu trong thành phố.


Hồi nhỏ, Megan thường tự ti về vóc dáng mũm mĩm của mình.

Có thời điểm cô chỉ nặng 27kg.


Hiện cô đang là thành viên của một trung tâm người mẫu.


Megan đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực để lấy lại tự tin.

(Nguồn: Mirror)
********************

Những hình ảnh đầu tiên về Liên hoan phim Cannes đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới.

Mới đây, hai ngôi sao Hollywood lừng danh - Jake Gyllenhaal và Sienna Miller đã trở thành những ngôi sao khởi động Liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Nữ diễn viên người Anh Sienna Miller gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch quyến rũ. Trong khi đó, Jake thì bảnh bao với bộ suit màu đen lịch lãm. Được biết, cặp sao Hollywood này được giao trọng trách làm giám khảo tại Liên hoan phim Cannes. 

Thảm đỏ cũng đã bắt đầu với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám. Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của thảm đỏ LHP đang được chú ý nhất hiện nay:

Phạm Băng Băng lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes


Nhan sắc hoàn hảo ở từng khoảnh khắc


Angela Baby trên thảm đỏ Cannes

Nữ diễn viên trẻ để lộ nếp nhăn

Cô được phóng viên nước ngoài săn đón nhiệt tình


Angela Baby trông duyên dáng trên thảm đỏ

Người mẫu Emma Miller

"Cựu thiên thần Victoria's Secret" Karlie Kloss

Vợ chồng Natalie Portman

Julianne Moore - ngôi sao vừa đoạt giải Oscar


Triệu Đào


Trương Hinh Dư

Các thành viên trong ban giám khảo ở LHP Cannes

Sienna Miller và Jake Gyllenhaal

Naomi Watts

Lupita Nyong'o

"Cựu thiên thần Victoria's Secret" Doutzen Kroes sánh vai bên chồng

Siêu mẫu Bar Refaeli

Ca sĩ John Legend


Bộ trưởng Văn hóa Pháp Fleur Pellerin xuất hiện

(Tiếp tục cập nhật)

Những hình ảnh của LHP Cannes trước khi thảm đỏ diễn ra:

Liên hoan phim Cannes khởi động với sự góp mặt của Jake Gyllenhaal và Sienna Miller

Sienna Miller xuất hiện quyến rũ

Vẻ đẹp tỏa sáng rạng ngời của người đẹp nước Anh

Đồng nghiệp người Mỹ Jake Gyllenhaal có mặt cùng cô

Hai ngôi sao Hollywood đã khởi động Liên hoan phim Cannes

Sienna, Jake, nữ diễn viên Tây Ban Nha Rossy de Palma và ngôi sao Pháp Sophie Marceau đóng vai trò ban giám khảo

Nam diễn viên Pháp Lambert Wilson phụ trách vai trò MC
Tổng hợp

*********************

Khôi hài chuyện đã ăn cướp lại còn đăng ảnh khoe “chiến tích”

Dân trí Sau khi cướp nhà băng, Dominyk Antonio Alfonseca phấn khởi đăng tải những hình ảnh và đoạn video quay lại phi vụ thành công của mình lên một trang mạng xã hội. Hành động ngớ ngẩn có một không hai này đã ngay lập tức tống anh ta vào tù.

Vào chiều 04/05, Dominyk Antonio Alfonseca, sinh sống ở Norfolk, Virginia hiên ngang bước vào một chi nhánh ngân hàng TowneBank, thuộc thành phố Virginia Beach, Mỹ. Anh chàng đưa cho người thủ quỹ một mẩu giấy với nội dung “tôi cần 150.000USD ngay lập tức”. Trên tờ giấy sơ sài xé vội đó, tên cướp 23 tuổi còn thật thà giãi bày “cảnh sát sẽ mất khoảng từ 3 đến 4 phút để đến đây, vì vậy tôi sẽ rất cảm kích nếu cô bấm chuông báo động 1 phút sau khi tôi đã rời đi”.

Dominyk Antonio Alfonseca
Dominyk Antonio Alfonseca

Tẩu thoát thành công, dường như vui mừng quá hóa điên, gã này đã đăng tải mạng hình ảnh chụp mẫu giấy xin tiền trắng trợn và hai đoạn video gã cố tình quay bằng điện thoại trong lúc đang “hành nghề”. Các đoạn video ghi lại cảnh nhân viên thủ quỹ ngân hàng lấy ra một chồng tiền và đặt chúng vào túi cho tên cướp mang đi.


Mẩu giấy ghi những đòi hỏi vô lý
Mẩu giấy ghi những đòi hỏi vô lý

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip
Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip

Ngay khi phát hiện những hình ảnh và clip anh ta đưa lên mạng xã hội để khoe khoang vụ “xin tiền”, cảnh sát tóm gọn Alfonseca chỉ 20 phút kể từ lúc hắn rời khỏi ngân hàng. Alfonseca bị bắt tại một phòng tập gym khi đang mang theo một túi đựng đầy tiền. Nhưng tên này quả quyết khẳng định rằng những gì anh ta làm hoàn toàn không phạm pháp.

“Tôi đã đăng tải đoạn video trên trang Instagram cá nhân. Chính tôi là người quay lại chúng, nếu đó là một vụ cướp thật thì tôi đã không quay clip, không chụp ảnh mẩu giấy xin tiền để rồi tự đẩy mình vào tù. Một tên cướp sẽ bước vào, đe dọa và mang tiền đi, tôi thì không làm vậy.” – phát ngôn của Alfonseca từ nhà tù.

“Tôi quyết định vào “thăm” ngân hàng. Sau khi cô ấy đưa tiền thì tôi rời đi” - Alfonseca trả lời phỏng vấn báo chí vào thứ Tư tuần trước khi đã vào tù.

Alfonseca từ bang California trở về bang Virginia cách đây hai tuần.Anh ta tự nhận mình là một rapper. Tên này từ chối khai báo nguyên nhân “xin tiền” từ nhà băng, anh ta yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với tổng thống Obama

Alfonseca đang đợi lần xuất hiện tiếp theo trước tòa vào ngày 12/6 để nghe phiên xử trung thẩm.

May
Theo NYdailynews/FTK





************************

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 1

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 2

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 3

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 4

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 5

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 6

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 7

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 8

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 9

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 10



***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm