Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 16- 07 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Khi chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày "Hạ Tử Vy" kết hôn, người chị em tốt của cô cũng bồn chồn. Phạm Gia còn chủ động tư vấn trang phục váy cưới trong ngày trọng đại cho đàn chị.11

*********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Bí quyết tiết kiệm trong tình yêu; Đến vi khuẩn cũng FA; Cách vẽ chân dung siêu chuẩn,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.


Cách đánh thức bất hủ của mẹ  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Cách đánh thức 'bất hủ' của mẹ.

Cứ tưởng chăm chỉ học hành  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Cứ tưởng chăm chỉ học hành.

Em cũng chỉ là con... hổ thôi  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Em cũng chỉ là con... hổ thôi.

Bí quyết tiết kiệm trong tình yêu  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Bí quyết tiết kiệm trong tình yêu.

Đỉnh cao cosplay  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Đỉnh cao cosplay.


Cách vẽ chân dung siêu chuẩn - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Cách vẽ chân dung siêu chuẩn.

Hận người bán mít  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Hận người bán mít.

Không phải thứ gì miễn phí cũng được hoan nghênh - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Không phải thứ gì miễn phí cũng được hoan nghênh.

Đến vi khuẩn cũng còn FA - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Đến vi khuẩn cũng còn FA.

Thánh bình luận khi xem phim ma - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

'Thánh' bình luận khi xem phim ma.


Tất Nhiên tổng hợp



****************

Bữa tối đắt nhất hành tinh có gì đặc biệt?

  Bỏ ra 2 triệu đôla chưa phải là đủ để tham dự bữa ăn tối sang trọng nhất thế giới này. Thực khách cần phải đáp ứng được các yêu cầu của nhà tổ chức. Nếu được lựa chọn bạn sẽ có cơ hội ăn tối ở vị trí có thể nhìn 360 độ xuống TP Singapore, dùng đũa kim cương với chiếc bàn ăn phủ 10.000 bông hoa hồng tươi và vô số món sơn hào hải vị,...

Đối với một số người sành ăn có Singapore, tiền không phải vấn đề đáng quan tâm khi họ muốn thưởng thức những bữa ăn hoàn hảo. Nhưng ngay cả với những thực khách chịu chi nhất thế giới cũng không dễ dàng gì được tham dự bữa tiệc trị giá 2 triệu đôla này.

Tập đoàn kim cương World Of Diamonds (WOD) của Nga và CE LA VI Singapore đang chào mời một bữa ăn tối tám tiếng đầy ngông cuồng, bao gồm cả trải nghiệm trên không, trên mặt đất, trên biển với 18 món ăn tối và qua tặng là một chiếc nhẫn kim cương 2,08carat.

Buổi tối bắt đầu với một chuyến bay kéo dài 45 phút bằng trực thăng để ngắm thành phố Singapore từ trênn cao, sau đó một chiếc xe Rolls-Royce cùng người lái sẽ đưa hai thực khách may mắn đến một du thuyền sang trọng để di chuyển đến nhà hàng CE LA VI nằm trên tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands.

Bữa tối bắt đầu với 45 phút dạo chơi bằng trực thăng riêng trên bầu trời Singapore

Bàn tiệc tại đây đã được chuẩn bị với 10.000 bông hoa hồng tươi, ban nhạc sống, bữa tối 18 món với hàu Belon, trứng cá Almas, cá hồi Alaska được vận chuyển đến bằng đường hàng không, thăn bò Mishima cùng những chai rượu vang trứ danh của thế giới như sâm panh Salon’S’ 1988, Domaine Leflaive Chevalier-Montrachet Grand Cru 2008 và Oremus Tokaji Aszú 5 Puttonyos 1972.

Bàn ăn được đặt ở vị trí có thể nhìn 360 độ xuống thành phố Singapore. Đôi đũa đính kim cương và một chiếc ghế ngồi được thiết kế riêng bởi The Plush dành cho thực khách sử dụng trong bữa ăn cũng sẽ được vận chuyển về nhà riêng của thực khách như một kỉ niệm về bữa tối sang trọng bậc nhất này.

Bữa ăn tối 18 món được phục vụ tại nhà hàng CE LA VI trên tầng thượng khách sạn Marina Bay Sands.

Chiếc nhẫn kim cương xanh 2,08 carat Fancy Vivid Blue Jane Sey mour (được ước tính có giá 2 triệu đôla) sẽ được mang ra để chiêm ngưỡng vào lúc nửa đêm, cùng với rượu cognac Louis XIII de Rémy Martin trong màn bắn pháo hoa trên bầu trời. Đây là viên kim cương xanh được làm ra để kỉ niệm những thành tựu của nữ diễn viên Jane Seymour. Kích thước và độ tinh khiết của nó được xếp vào hàng hiếm nhất trên thế giới.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương xanh trị giá 2 triệu đôla với bông hoa hồng tinh xảo làm từ vàng và bạch kim

David Sarner, Giám đốc điều hành của CE LA VI Singapore cho biết: “Tại CE LA VI, chúng ta sống để tạo ra những trải nghiệm độc đáo, kích thích các giác quan, nâng cao tinh thần, khoa trương niềm đam mê và năng lượng để theo đuổi niềm vui. Đây là đỉnh cao của tất cả các trải nghiệm ".

Tuy nhiên, không phải cứ đủ 2 triệu đôla là bạn đã có thể tham gia vào bữa tiệc xa hoa này. Đó chỉ là điều kiện cần mà thôi. Bên cạnh đó, theo các nhà tổ chức, trải nghiệm duy nhất trong đời này chỉ dành cho những cá nhân đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt của cả tập đoàn WOD và CÉ LA VI.

Thảo Nguyên

Theo Channelnewsasia



 

*****************

Bí ẩn nơi hàng loạt máy bay "chết" ở Thái Lan

Đến nay, câu hỏi tại sao và bằng cách nào những chiếc máy bay này được đưa đến đây vẫn là một bí ẩn.

Nghĩa trang máy bay độc đáo ở Bangkok

Bangkok là một trong những thành phố du lịch đông đúc nhất trên thế giới, với hơn 17 triệu khách du lịch đến đây năm 2015.

Trong khi phần lớn du khách đổ xô đến các khu trung tâm mua sắm như Grand Palace, khu phố Wat Pho và Khao San, thủ đô Thái Lan có hàng trăm điểm tham quan hấp dẫn cho những người sẵn sàng rời con đường mòn để tìm đến những địa điểm độc nhất vô nhị.

Bảo tàng nhà tư pháp, những tòa nhà chọc trời bị bỏ rơi, chợ họp bên đường ray và những nhà tù bỏ hoang là những địa điểm du lịch ở Bangkok mà ít người biết đến. Trong đó, có thể nói nghĩa trang máy bay ở Hua Mak là nơi kì lạ nhất.

Có thể nói nghĩa trang máy bay ở Hua Mak là nơi kì lạ nhất

Nơi đây là một bãi cỏ rộng lớn gần đường Ramkhamaeng, chứa hàng loạt xác máy bay bỏ đi

Trong khu phố Hua Mak đông đúc ở phía đông thành phố, một mảnh đất bỏ trống đã bắt đầu thu hút sự chú ý của các nhà thám hiểm ở đô thị.

Nơi đây là một bãi cỏ rộng lớn gần đường Ramkhamaeng, chứa hàng loạt xác máy bay bỏ đi. Các thân máy bay, cánh và mảnh vụn từ một loạt các mô hình máy bay, bao gồm cả một chiếc Boeing 747 và McDonnell Douglas MD-82, tạo nên một nghĩa trang máy bay nổi tiếng của Bangkok.

Đến nay, câu hỏi tại sao và bằng cách nào những chiếc máy bay này được đưa đến đây vẫn là một bí ẩn.

Người dân địa phương tin rằng nghĩa trang máy bay thuộc sở hữu của một doanh nhân giàu có người Thái. Chính ông đã để chúng ở đây trong nhiều năm qua.

Đến nay, câu hỏi tại sao và bằng cách nào những chiếc máy bay này được đưa đến đây vẫn là một bí ẩn

Người dân địa phương tin rằng nghĩa trang máy bay thuộc sở hữu của một doanh nhân giàu có người Thái

Ba gia đình vô gia cư đã đến đây sống trong những chiếc máy bay bị bỏ rơi. Họ thu thập vỏ chai và bán các mảnh vỡ của máy bay để có được một thu nhập ít ỏi.

Khi nghĩa trang bắt đầu thu hút du khách, các gia đình bắt đầu nghĩ đến chuyện kinh doanh và thu phí vào cửa, cho dù họ không có quyền sở hữu mảnh đất hay những chiếc máy bay này.

Ba gia đình vô gia cư đã đến đây sống trong những chiếc máy bay bị bỏ rơi

Khi nghĩa trang bắt đầu thu hút du khách, các gia đình bắt đầu nghĩ đến chuyện kinh doanh và thu phí vào cửa

... và kiếm được thu nhập sống qua ngày.

Theo Trà My

Dân Việt



******************

Sao phim “50 sắc thái” diện bikini nóng bỏng bên người tình màn ảnh

Người đẹp Dakota Johnson vừa chiêu đãi người hâm mộ loạt hình ảnh hở bạo với bikini khi tham gia chuyến đi tắm biển cùng vợ chồng nam đồng nghiệp Jamie Dornan.
Dakota Johnson tự tin khoe thân hình sexy
Dakota Johnson tự tin khoe thân hình sexy

Hôm thứ ba 12/7 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Johnson đã có những giờ phút xả hơi vô cùng thoải mái tại một vùng biển nước Pháp. Sau những màn cởi đồ cực kỳ táo bạo trong bộ phim “50 sắc thái”, Dakota Johnson tiếp tục cho thấy sức hút khó cưỡng của mình khi người đẹp này chỉ diện một bộ bikini vàng nhỏ xíu, khoe ra thân hình đồng hồ cát ấn tượng.

Vẻ quyến rũ của Dakota khiến các fan khó có thể rời mắt
Vẻ quyến rũ của Dakota khiến các fan khó có thể rời mắt
Nữ diễn viên sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng…
Nữ diễn viên sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng…
… với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”
… với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”

Tự tin “thả dáng” trên bờ cũng như vô cùng hào hứng đùa nghịch dưới làn nước trong xanh, vẻ quyến rũ của Dakota đã khiến cho các fan nam khó có thể rời mắt nổi. Hiện ngôi sao 26 tuổi đang ở Pháp để thực hiện các cảnh quay cho phần 2 của bộ phim “50 sắc thái”. Và lẽ dĩ nhiên, người tình màn ảnh của Dakota là Jamie Dornan cũng có mặt tại Pháp.

Jamie Dornan cũng đi tắm biển cùng bạn diễn
Jamie Dornan cũng đi tắm biển cùng bạn diễn
Jamie Dornan vui vẻ đi bơi cùng bà xã và Dakota Johnson
Jamie Dornan vui vẻ đi bơi cùng bà xã và Dakota Johnson

Nam tài tử người Anh vui vẻ đi tắm biển cùng cô bạn đồng nghiệp. Không những vậy, bà xã của Jamie Dornan là Amelia Warner cũng đặc biệt nhập hội với ông xã. Bộ ba Dakota Johnson, Jamie Dornan và Amelia Warner nhanh chóng cho thấy sự thân thiết khi cùng nhau đi bơi lặn và trò chuyện hào hứng dưới nước.

Sau một hồi chơi đùa thỏa thích…
Sau một hồi chơi đùa thỏa thích…

Dù có bà xã đi cùng nhưng Jamie Dornan vẫn không hề ngại ngùng khi tỏ ra thân thiết cùng người tình màn ảnh Dakota Johnson. Khi cô bạn diễn lên bờ nằm nghỉ, Jamie còn ân cần bước tới hỏi han.

Dakota vừa nằm nghỉ…
Dakota vừa nằm nghỉ…
… Jamie Dornan đã bước tới hỏi thăm thân tình
… Jamie Dornan đã bước tới hỏi thăm thân tình

Phần phim tiếp theo của “50 sắc thái” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào năm 2017. Trong phần hai này, rất nhiều gương mặt sáng giá sẽ góp mặt như Kim Basinger, Bella Heathcote, Tyler Hoechlin, Marcia Gay Harden và Rita Ora. Phần ba của loạt phim cũng đã được lên kế hoạch sản xuất và được dự kiến phát hành vào năm 2018.

Dung Nhi

Theo DM



 

********************

Cận cảnh "hồ bơi tử thần" ngoài trời

  Hồ bơi ngoài trời tự nhiên ở Hawaii được mệnh danh là “bể bơi thiên đường”, nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro rình rập. Sự thật là, đôi khi với những con sóng dữ bất chợp ập tới, chúng có thể cuốn theo người bơi chỉ trong tích tắc.

Hồ bơi tự nhiên Queen's Bath (Bể tắm của Nữ Hoàng) nằm tại Kaua'i, Hawaii, Mỹ, là điểm đến hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp trời phú. Xung quanh bể bơi được bao quanh bởi khối đá nham thạch với niên đại hàng nghìn năm, hình thành vũng nước lớn. Màu nước trong vắt như pha lê cùng mỏm đá nhấp nhô xung quanh, là nơi các du khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh khi nhảy từ trên cao xuống.

Vẻ đẹp bất tận của hồ bơi tự nhiên ngoài trời Queens Bath
Vẻ đẹp bất tận của hồ bơi tự nhiên ngoài trời Queen's Bath

Với vẻ đẹp bất tận của tự nhiên mang lại, hồ bơi trở thành nơi dừng chân lý tưởng vào dịp hè. Tuy nhiên, sự thực phía sau sự bình yên đó là mối nguy hiểm chết người. Queen's Bath thậm chí có thể cướp đi sinh mạng của người bơi chỉ trong tích tắc. Với những nguy hiểm không thể báo trước, con sóng dữ dội từ bên ngoài bất chợp ập tới sẽ cuốn con người ra xa.

Tuy nhiên, trước những con sóng dữ bất chợt, nơi này trở thành “địa ngục” với những người không giỏi bơi lội
Tuy nhiên, trước những con sóng dữ bất chợt, nơi này trở thành “địa ngục” với những người không giỏi bơi lội

Một đoạn video mới đây quanh cảnh 3 thanh niên tới bơi ở Queen's Bath. Theo hình ảnh trong clip, hai chàng trai nhảy từ trên vách đá xuống hồ bơi, trong khi đó, chàng trai mặc quần màu đỏ còn khá chần chừ và đứng trên bờ dõi theo những người bạn của mình. Ngay sau đó, sóng ập tới khiến nước trong hồ liên tục dâng cao và hạ xuống nhanh chóng. Một loạt cơn sóng lớn tiếp theo đổ sập xuống, cuốn theo cả 3 chàng trai xuống nước và kéo họ đi khá xa. Các chàng trai trẻ cố sức vật lộn trước dòng nước dữ. Họ ra sức bơi về phía bờ, chỗ những mỏm đá để tìm nơi dừng chân nhưng lại bị kéo ra ngoài. Cuối cùng, rất may mắn cả 3 người đều vượt qua dòng xoáy để trèo lên vách đá.

Hình ảnh cắt ra từ clip
Hình ảnh cắt ra từ clip
Hồ bơi thiên đường đã trở thành “địa ngục” với những con sóng dữ
Hồ bơi thiên đường đã trở thành “địa ngục” với những con sóng dữ
Những con sóng cuốn theo 3 chàng trai ra xa
Những con sóng cuốn theo 3 chàng trai ra xa
Cuối cùng sau một hồi vật lộn, 3 chàng trai đã bám được vào mỏm đá và leo lên bờ
Cuối cùng sau một hồi vật lộn, 3 chàng trai đã bám được vào mỏm đá và leo lên bờ

Hoàng Hà

The TG



******************

Ba nữ du khách mặc bikini tắm ở đài phun nước 400 năm tuổi gây phẫn nộ

  Người dân thành Rome tỏ rõ sự phẫn nộ khi thấy 3 nữ du khách mặc bikini thản nhiên vui đùa trong làn nước ở đài phun nước 400 năm tuổi.

Sự việc xảy ra tại đài phun nước cổ Fontana dell'Acqua Paola 400 năm tuổi ở thành Rome, Italia. Theo hình ảnh ghi lại cho thấy 3 cô gái trẻ mặc bikini thích thú vui đùa dưới làn nước mát. Cảnh tượng trên khiến người dân địa phương rất bất bình vì coi đây là hành vi thiếu tôn trọng công trình cổ từ thế kỷ thứ 17.

Các cô gái trẻ mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome
Các cô gái trẻ mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Một người dân đã chụp lại cảnh tượng 3 nữ du khách đang vui đùa và đăng trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến tỏ rõ sự phẫn nộ trước hành vi thiếu lịch sự trên. Nhiều người cho rằng, có thể 3 cô gái này đến từ Đức hoặc Anh. Hiện chưa rõ nhóm du khách tắm trong đài phun nước bao lâu và họ có bị phạt vì hành động trên hay không.

Hành vi trên khiến người Rome rất phẫn nộ
Hành vi trên khiến người Rome rất phẫn nộ

Được biết, nhiệt độ tại Rome thời điểm cuối tuần qua vào khoảng 32 độ C. Tuy nhiên, người dân địa phương cho rằng, mức nhiệt này không quá khó chịu đến mức các du khách cho phép mình thoải mái mặc bikini và tắm thỏa thích ở công trình cổ như vậy.

Tạp chí trực tuyến Trastevere bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động kể trên bằng một đoạn viết trên twitter: “Dù rất nóng nhưng các vị khách không được quyền coi những đài phun nước ở Janiculum trở thành bể bơi công cộng. Nơi này xứng đáng được tôn trọng”.

Bài viết nhanh chóng nhận nhiều ý kiến phản hồi đồng tình của độc giả. Một người dùng twitter có tên Serena, nhận định: “Các cô gái thật thô lỗ”. “Chúng ta nên làm điều gì đó tương tự ở Anh hoặc Đức. Tôi sẽ tới đó, chỉ mặc quần lót và mũ bơi”, một cư dân mạng khác lên tiếng. Những người khác lên tiếng chỉ trích cảnh sát không bắt giữ nhóm du khách vì hành vi kém văn minh trên.

Nhóm du khách người Anh bị bắt vì khỏa thân tắm trong đài phun nước Naiads
Nhóm du khách người Anh bị bắt vì khỏa thân tắm trong đài phun nước Naiads

Năm ngoái, một nhóm du khách là kiến trúc sư đến từ Anh, cũng bị cáo buộc có hành vi tương tự, khi thoải mái trút bỏ trang phục và vui đùa trong đài phun nước cổ Naiads ở thành Rome. Nhóm du khách gồm 4 người đàn ông và 2 phụ nữ, bị cho là đang trong tình trạng say xỉn, đột nhiên ngâm mình khỏa thân trong đài phun nước lịch sử. Họ bị cảnh sát tóm gọn và chịu phạt tiền vì cáo buộc có hành vi khiêu dâm nơi công cộng.

Việt Hà

Theo TG, MT



 

********************

Lũ kỷ lục Trung Quốc vào top ảnh ấn tượng tuần


Nước mắt khóc thương cho cái chết của Alton Sterling hay toàn cảnh nước sông dâng cao trong trận lũ kỷ lục của Trung Quốc được nằm trong số những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 1
Tawandra Carr bật khóc khi chứng kiến cảnh nhiều người tụ tập trước cửa hàng tiện lợi Triple S nằm trong thành phố Baton Rouge thuộc bang Louisiana, Mỹ vào ngày 6/7. Tại đây vào ngày 5/7 cảnh sát bắn chết người đàn ông da màu Alton Sterling do cảnh sát nghi ngờ anh sử dụng vũ khí khi đang bán đĩa CD trước cửa tiệm.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 2
Bất bình trước cái chết của Alton Sterling, vào ngày 6/7, nhiều người tập trung trước cửa hàng tiện lợi Triple S biểu tình phản đối cảnh sát bắn người da đen. Người đàn ông đứng trên xe trong hình đang giơ ra chiếc áo với thông điệp "All lives matter" (Tạm dịch: Mạng sống của tất cả mọi người đều đáng trân trọng).
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 3
Một sĩ quan cảnh sát đưa tay che mặt khi đứng trước phòng cấp cứu của trung tâm y tế Đại học Baylor, thành phố Dallas ngày 8/7. Trong dòng người biểu tình đêm 8/7 (giờ địa phương) nhằm phản đối việc cảnh sát tấn công người da đen, một tay súng bắn tỉa đã bắn 12 cảnh sát ngay tại trung tâm thành phố Dallas làm 5 người thiệt mạng và 7 người bị thương.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 4
Toàn cảnh con sông Liễu tại Liễu Châu, khu vực phía nam Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây trong cơn lũ kỷ lục của Trung Quốc ngày 5/7. Tính đến ngày 6/7, cơn lũ nghiêm trọng tại phía trung và nam Trung Quốc đã khiến gần 200 người thiệt mạng, mất tích, và gây thiệt hại nặng nề đến đất đai trồng trọt.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 5
Các công nhân cứu những con lợn ra khỏi trang trại bị ngập lụt tại tỉnh An Huy, Trung Quốc vào ngày 5/7.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 6
Người dân Mỹ xem pháo hoa chào mừng lễ Quốc khánh 4/7 tại công viên Ault, thành phố Cincinnati, bang Ohio.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 7
Tên lửa đẩy Soyuz-FG mang theo tàu vũ trụ Soyuz MS đưa phi hành đoàn mới từ sân bay vũ trụ Nga Baikonur lên trạm vũ trụ quốc tế (ISS) vào ngày 7/7.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 8
Người Ấn Độ tổ chức lễ Eid al-Fitr bằng cách cầu nguyện tại một nhà thờ Hồi giáo thế kỷ thứ 14 có tên Ferozeshah Kotla Jami ở New Delhi vào ngày 7/7. Lễ Eid al-Fitr đánh dấu kết thúc tháng ăn chay Ramadan-lễ hội lớn nhất trong năm của người Hồi giáo.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 9
Người dân thắp nến trong khu mua sắm - hiện trường xảy ra vụ đánh bom xe tự sát tại khu vực quận Karada thuộc thành phố Baghdad, thủ đô Iraq. Họ chuẩn bị lễ  Eid al-Fitr bằng cách để tang những nạn nhân thiệt mạng bởi cuộc đánh bom khủng bố kinh hoàng nhất trong 13 năm chiến tranh làm hơn 200 người thiệt mạng. 
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 10
Cá vàng bơi vòng tròn quanh một bể cá được trưng bày tại Triển lãm Thủy sinh Nghệ thuật ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 7/7.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 11
Một phụ nữ với gương mặt tưới đầy máu giả đang tham gia vào phong trào phản đối lễ hội Chạy cùng bò tót, hay còn gọi là lễ hội nổi tiếng San Fermin của Tây Ban Nha. Tại lễ hội, các chú bò hung hãn được thả chạy tự do trên đường để tới trường đấu, còn những người tham gia trên đường thì phải cố chạy để tránh bị bò húc phải.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 12
Các bé gái đeo vòng hoa tham dự lễ hội Ivan Kupala tại thành phố Kiev, thủ đô Ukraina vào ngày 6/7. Lễ hội truyền thống này bắt nguồn từ thời ngoại giáo. Người dân tổ chức lễ hội bằng những bữa tiệc thâu đêm. Ở đó, mọi người cùng nhau hát múa quanh lửa trại với niềm tin rằng mọi tội lỗi sẽ được gột rửa và họ sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Lan Chi

Ảnh: The Atlanti

******************

Phạm Băng Băng lo lắng cho đám cưới Lâm Tâm Như

Khi chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày "Hạ Tử Vy" kết hôn, người chị em tốt của cô cũng bồn chồn. Phạm Gia còn chủ động tư vấn trang phục váy cưới trong ngày trọng đại cho đàn chị.

Hãng tin Sina cho hay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 31/7 tại đảo Bali (Indonesia). Cặp đôi đã mời một số bạn bè cùng lời đề nghị thanh toán toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của họ trong thời gian hôn lễ. Danh sách khách mời chưa được công bố nhưng truyền thông tin rằng, đám cưới Lâm Tâm Như sẽ là ngày hội ngộ của ba cô nương trong Hoàn Châu cách cách năm xưa.

Pham Bang Bang lo lang cho dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 1
Phạm Băng Băng trong buổi họp báo phim mới hôm 11/7. Ảnh: Sina.

Trong buổi họp báo quảng bá phim Tuyệt địa đào vong mới đây, Phạm Băng Băng chia sẻ cô rất lo lắng cho đám cưới Lâm Tâm Như. “Đám cưới của chị ấy nhưng tôi cũng hồi hộp lắm”, nữ diễn viên chia sẻ. Phạm Băng Băng đã giúp Lâm Tâm Như chọn váy cưới và một số công việc cần thiết cho hôn lễ.

“Tôi muốn giúp chị ấy chọn những bộ váy cưới đẹp nhất trong ngày xuất giá”, cô chia sẻ.

Gần 20 năm trước, họ đều là gương mặt mới, nhưng giờ cả ba đều đạt đỉnh vinh quang. Tình bạn của họ trong ngành giải trí đầy bon chen khiến truyền thông phải nể phục.

Pham Bang Bang lo lang cho dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 2
Ba diễn viên xinh đẹp từng bị đồn quan hệ "bằng mặt không bằng lòng". Bộ ba nhiều khả năng sẽ tụ hội trong ngày cưới của Lâm Tâm Như. Ảnh: Sina.

Lâm Tâm Như cùng Phạm Băng Băng, Triệu Vy thành công sau dự án Hoàn Châu cách cách. Những năm sau đó, liên tục có các tin đồn cho hay cả ba có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng". Khoảng 10 năm từ 2000 đến 2010, họ hiếm khi xuất hiện chung trong các sự kiện. Nhưng vài năm trở lại, ba nghệ sĩ luôn dành những lời có cánh khi miêu tả về đối phương.

Trả lời phỏng vấn hồi tháng 5, Lâm Tâm Như từng khẳng định những tin đồn bất hòa là sự thêu dệt.

“Tôi thường nói rằng chúng tôi là cùng nhau trưởng thành, từ những người lạ trở thành bạn bè. Vài lần gặp gỡ nhưng lần nào khi nhìn nhau cũng nhắc chuyện xưa. Gần 20 năm trước, chúng tôi làm phim rất vất vả, lại đều là người mới chẳng ai trong nghề quan tâm. Chúng tôi cùng xuất phát điểm, tình cảm vì thế rất chân thành", cô chia sẻ.

"Thời gian thay đổi nhưng tình nghĩa khi xưa vẫn còn đọng lại. Có thể chúng tôi thành công, có nhiều đồng nghiệp mới nhưng thời ban đầu đó là duy nhất", cô nhấn mạnh.

Hiểu Nguyệt



 

 

********************

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau



***************

Bàn ra tán vào (2)

Binh Bon
Lúc này bác trốn bom B52 trong hang Pắc Bó nên mặt mày thâm xì !

----------------------------------------------------------------------------------

lê-thành-Lộc
ghê thấy mẹ,toàn lông

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 16- 07 - 2016 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Khi chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày "Hạ Tử Vy" kết hôn, người chị em tốt của cô cũng bồn chồn. Phạm Gia còn chủ động tư vấn trang phục váy cưới trong ngày trọng đại cho đàn chị.11

*********************

10 ảnh hài hot nhất Facebook trong ngày

Bí quyết tiết kiệm trong tình yêu; Đến vi khuẩn cũng FA; Cách vẽ chân dung siêu chuẩn,... là những hình ảnh hài hước hot nhất Facebook ngày qua.


Cách đánh thức bất hủ của mẹ  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Cách đánh thức 'bất hủ' của mẹ.

Cứ tưởng chăm chỉ học hành  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Cứ tưởng chăm chỉ học hành.

Em cũng chỉ là con... hổ thôi  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Em cũng chỉ là con... hổ thôi.

Bí quyết tiết kiệm trong tình yêu  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Bí quyết tiết kiệm trong tình yêu.

Đỉnh cao cosplay  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Đỉnh cao cosplay.


Cách vẽ chân dung siêu chuẩn - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Cách vẽ chân dung siêu chuẩn.

Hận người bán mít  - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Hận người bán mít.

Không phải thứ gì miễn phí cũng được hoan nghênh - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Không phải thứ gì miễn phí cũng được hoan nghênh.

Đến vi khuẩn cũng còn FA - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

Đến vi khuẩn cũng còn FA.

Thánh bình luận khi xem phim ma - 10 ảnh hài hot nhất Facebook

'Thánh' bình luận khi xem phim ma.


Tất Nhiên tổng hợp



****************

Bữa tối đắt nhất hành tinh có gì đặc biệt?

  Bỏ ra 2 triệu đôla chưa phải là đủ để tham dự bữa ăn tối sang trọng nhất thế giới này. Thực khách cần phải đáp ứng được các yêu cầu của nhà tổ chức. Nếu được lựa chọn bạn sẽ có cơ hội ăn tối ở vị trí có thể nhìn 360 độ xuống TP Singapore, dùng đũa kim cương với chiếc bàn ăn phủ 10.000 bông hoa hồng tươi và vô số món sơn hào hải vị,...

Đối với một số người sành ăn có Singapore, tiền không phải vấn đề đáng quan tâm khi họ muốn thưởng thức những bữa ăn hoàn hảo. Nhưng ngay cả với những thực khách chịu chi nhất thế giới cũng không dễ dàng gì được tham dự bữa tiệc trị giá 2 triệu đôla này.

Tập đoàn kim cương World Of Diamonds (WOD) của Nga và CE LA VI Singapore đang chào mời một bữa ăn tối tám tiếng đầy ngông cuồng, bao gồm cả trải nghiệm trên không, trên mặt đất, trên biển với 18 món ăn tối và qua tặng là một chiếc nhẫn kim cương 2,08carat.

Buổi tối bắt đầu với một chuyến bay kéo dài 45 phút bằng trực thăng để ngắm thành phố Singapore từ trênn cao, sau đó một chiếc xe Rolls-Royce cùng người lái sẽ đưa hai thực khách may mắn đến một du thuyền sang trọng để di chuyển đến nhà hàng CE LA VI nằm trên tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands.

Bữa tối bắt đầu với 45 phút dạo chơi bằng trực thăng riêng trên bầu trời Singapore

Bàn tiệc tại đây đã được chuẩn bị với 10.000 bông hoa hồng tươi, ban nhạc sống, bữa tối 18 món với hàu Belon, trứng cá Almas, cá hồi Alaska được vận chuyển đến bằng đường hàng không, thăn bò Mishima cùng những chai rượu vang trứ danh của thế giới như sâm panh Salon’S’ 1988, Domaine Leflaive Chevalier-Montrachet Grand Cru 2008 và Oremus Tokaji Aszú 5 Puttonyos 1972.

Bàn ăn được đặt ở vị trí có thể nhìn 360 độ xuống thành phố Singapore. Đôi đũa đính kim cương và một chiếc ghế ngồi được thiết kế riêng bởi The Plush dành cho thực khách sử dụng trong bữa ăn cũng sẽ được vận chuyển về nhà riêng của thực khách như một kỉ niệm về bữa tối sang trọng bậc nhất này.

Bữa ăn tối 18 món được phục vụ tại nhà hàng CE LA VI trên tầng thượng khách sạn Marina Bay Sands.

Chiếc nhẫn kim cương xanh 2,08 carat Fancy Vivid Blue Jane Sey mour (được ước tính có giá 2 triệu đôla) sẽ được mang ra để chiêm ngưỡng vào lúc nửa đêm, cùng với rượu cognac Louis XIII de Rémy Martin trong màn bắn pháo hoa trên bầu trời. Đây là viên kim cương xanh được làm ra để kỉ niệm những thành tựu của nữ diễn viên Jane Seymour. Kích thước và độ tinh khiết của nó được xếp vào hàng hiếm nhất trên thế giới.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương xanh trị giá 2 triệu đôla với bông hoa hồng tinh xảo làm từ vàng và bạch kim

David Sarner, Giám đốc điều hành của CE LA VI Singapore cho biết: “Tại CE LA VI, chúng ta sống để tạo ra những trải nghiệm độc đáo, kích thích các giác quan, nâng cao tinh thần, khoa trương niềm đam mê và năng lượng để theo đuổi niềm vui. Đây là đỉnh cao của tất cả các trải nghiệm ".

Tuy nhiên, không phải cứ đủ 2 triệu đôla là bạn đã có thể tham gia vào bữa tiệc xa hoa này. Đó chỉ là điều kiện cần mà thôi. Bên cạnh đó, theo các nhà tổ chức, trải nghiệm duy nhất trong đời này chỉ dành cho những cá nhân đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt của cả tập đoàn WOD và CÉ LA VI.

Thảo Nguyên

Theo Channelnewsasia



 

*****************

Bí ẩn nơi hàng loạt máy bay "chết" ở Thái Lan

Đến nay, câu hỏi tại sao và bằng cách nào những chiếc máy bay này được đưa đến đây vẫn là một bí ẩn.

Nghĩa trang máy bay độc đáo ở Bangkok

Bangkok là một trong những thành phố du lịch đông đúc nhất trên thế giới, với hơn 17 triệu khách du lịch đến đây năm 2015.

Trong khi phần lớn du khách đổ xô đến các khu trung tâm mua sắm như Grand Palace, khu phố Wat Pho và Khao San, thủ đô Thái Lan có hàng trăm điểm tham quan hấp dẫn cho những người sẵn sàng rời con đường mòn để tìm đến những địa điểm độc nhất vô nhị.

Bảo tàng nhà tư pháp, những tòa nhà chọc trời bị bỏ rơi, chợ họp bên đường ray và những nhà tù bỏ hoang là những địa điểm du lịch ở Bangkok mà ít người biết đến. Trong đó, có thể nói nghĩa trang máy bay ở Hua Mak là nơi kì lạ nhất.

Có thể nói nghĩa trang máy bay ở Hua Mak là nơi kì lạ nhất

Nơi đây là một bãi cỏ rộng lớn gần đường Ramkhamaeng, chứa hàng loạt xác máy bay bỏ đi

Trong khu phố Hua Mak đông đúc ở phía đông thành phố, một mảnh đất bỏ trống đã bắt đầu thu hút sự chú ý của các nhà thám hiểm ở đô thị.

Nơi đây là một bãi cỏ rộng lớn gần đường Ramkhamaeng, chứa hàng loạt xác máy bay bỏ đi. Các thân máy bay, cánh và mảnh vụn từ một loạt các mô hình máy bay, bao gồm cả một chiếc Boeing 747 và McDonnell Douglas MD-82, tạo nên một nghĩa trang máy bay nổi tiếng của Bangkok.

Đến nay, câu hỏi tại sao và bằng cách nào những chiếc máy bay này được đưa đến đây vẫn là một bí ẩn.

Người dân địa phương tin rằng nghĩa trang máy bay thuộc sở hữu của một doanh nhân giàu có người Thái. Chính ông đã để chúng ở đây trong nhiều năm qua.

Đến nay, câu hỏi tại sao và bằng cách nào những chiếc máy bay này được đưa đến đây vẫn là một bí ẩn

Người dân địa phương tin rằng nghĩa trang máy bay thuộc sở hữu của một doanh nhân giàu có người Thái

Ba gia đình vô gia cư đã đến đây sống trong những chiếc máy bay bị bỏ rơi. Họ thu thập vỏ chai và bán các mảnh vỡ của máy bay để có được một thu nhập ít ỏi.

Khi nghĩa trang bắt đầu thu hút du khách, các gia đình bắt đầu nghĩ đến chuyện kinh doanh và thu phí vào cửa, cho dù họ không có quyền sở hữu mảnh đất hay những chiếc máy bay này.

Ba gia đình vô gia cư đã đến đây sống trong những chiếc máy bay bị bỏ rơi

Khi nghĩa trang bắt đầu thu hút du khách, các gia đình bắt đầu nghĩ đến chuyện kinh doanh và thu phí vào cửa

... và kiếm được thu nhập sống qua ngày.

Theo Trà My

Dân Việt



******************

Sao phim “50 sắc thái” diện bikini nóng bỏng bên người tình màn ảnh

Người đẹp Dakota Johnson vừa chiêu đãi người hâm mộ loạt hình ảnh hở bạo với bikini khi tham gia chuyến đi tắm biển cùng vợ chồng nam đồng nghiệp Jamie Dornan.
Dakota Johnson tự tin khoe thân hình sexy
Dakota Johnson tự tin khoe thân hình sexy

Hôm thứ ba 12/7 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Johnson đã có những giờ phút xả hơi vô cùng thoải mái tại một vùng biển nước Pháp. Sau những màn cởi đồ cực kỳ táo bạo trong bộ phim “50 sắc thái”, Dakota Johnson tiếp tục cho thấy sức hút khó cưỡng của mình khi người đẹp này chỉ diện một bộ bikini vàng nhỏ xíu, khoe ra thân hình đồng hồ cát ấn tượng.

Vẻ quyến rũ của Dakota khiến các fan khó có thể rời mắt
Vẻ quyến rũ của Dakota khiến các fan khó có thể rời mắt
Nữ diễn viên sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng…
Nữ diễn viên sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng…
… với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”
… với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”

Tự tin “thả dáng” trên bờ cũng như vô cùng hào hứng đùa nghịch dưới làn nước trong xanh, vẻ quyến rũ của Dakota đã khiến cho các fan nam khó có thể rời mắt nổi. Hiện ngôi sao 26 tuổi đang ở Pháp để thực hiện các cảnh quay cho phần 2 của bộ phim “50 sắc thái”. Và lẽ dĩ nhiên, người tình màn ảnh của Dakota là Jamie Dornan cũng có mặt tại Pháp.

Jamie Dornan cũng đi tắm biển cùng bạn diễn
Jamie Dornan cũng đi tắm biển cùng bạn diễn
Jamie Dornan vui vẻ đi bơi cùng bà xã và Dakota Johnson
Jamie Dornan vui vẻ đi bơi cùng bà xã và Dakota Johnson

Nam tài tử người Anh vui vẻ đi tắm biển cùng cô bạn đồng nghiệp. Không những vậy, bà xã của Jamie Dornan là Amelia Warner cũng đặc biệt nhập hội với ông xã. Bộ ba Dakota Johnson, Jamie Dornan và Amelia Warner nhanh chóng cho thấy sự thân thiết khi cùng nhau đi bơi lặn và trò chuyện hào hứng dưới nước.

Sau một hồi chơi đùa thỏa thích…
Sau một hồi chơi đùa thỏa thích…

Dù có bà xã đi cùng nhưng Jamie Dornan vẫn không hề ngại ngùng khi tỏ ra thân thiết cùng người tình màn ảnh Dakota Johnson. Khi cô bạn diễn lên bờ nằm nghỉ, Jamie còn ân cần bước tới hỏi han.

Dakota vừa nằm nghỉ…
Dakota vừa nằm nghỉ…
… Jamie Dornan đã bước tới hỏi thăm thân tình
… Jamie Dornan đã bước tới hỏi thăm thân tình

Phần phim tiếp theo của “50 sắc thái” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào năm 2017. Trong phần hai này, rất nhiều gương mặt sáng giá sẽ góp mặt như Kim Basinger, Bella Heathcote, Tyler Hoechlin, Marcia Gay Harden và Rita Ora. Phần ba của loạt phim cũng đã được lên kế hoạch sản xuất và được dự kiến phát hành vào năm 2018.

Dung Nhi

Theo DM



 

********************

Cận cảnh "hồ bơi tử thần" ngoài trời

  Hồ bơi ngoài trời tự nhiên ở Hawaii được mệnh danh là “bể bơi thiên đường”, nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro rình rập. Sự thật là, đôi khi với những con sóng dữ bất chợp ập tới, chúng có thể cuốn theo người bơi chỉ trong tích tắc.

Hồ bơi tự nhiên Queen's Bath (Bể tắm của Nữ Hoàng) nằm tại Kaua'i, Hawaii, Mỹ, là điểm đến hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp trời phú. Xung quanh bể bơi được bao quanh bởi khối đá nham thạch với niên đại hàng nghìn năm, hình thành vũng nước lớn. Màu nước trong vắt như pha lê cùng mỏm đá nhấp nhô xung quanh, là nơi các du khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh khi nhảy từ trên cao xuống.

Vẻ đẹp bất tận của hồ bơi tự nhiên ngoài trời Queens Bath
Vẻ đẹp bất tận của hồ bơi tự nhiên ngoài trời Queen's Bath

Với vẻ đẹp bất tận của tự nhiên mang lại, hồ bơi trở thành nơi dừng chân lý tưởng vào dịp hè. Tuy nhiên, sự thực phía sau sự bình yên đó là mối nguy hiểm chết người. Queen's Bath thậm chí có thể cướp đi sinh mạng của người bơi chỉ trong tích tắc. Với những nguy hiểm không thể báo trước, con sóng dữ dội từ bên ngoài bất chợp ập tới sẽ cuốn con người ra xa.

Tuy nhiên, trước những con sóng dữ bất chợt, nơi này trở thành “địa ngục” với những người không giỏi bơi lội
Tuy nhiên, trước những con sóng dữ bất chợt, nơi này trở thành “địa ngục” với những người không giỏi bơi lội

Một đoạn video mới đây quanh cảnh 3 thanh niên tới bơi ở Queen's Bath. Theo hình ảnh trong clip, hai chàng trai nhảy từ trên vách đá xuống hồ bơi, trong khi đó, chàng trai mặc quần màu đỏ còn khá chần chừ và đứng trên bờ dõi theo những người bạn của mình. Ngay sau đó, sóng ập tới khiến nước trong hồ liên tục dâng cao và hạ xuống nhanh chóng. Một loạt cơn sóng lớn tiếp theo đổ sập xuống, cuốn theo cả 3 chàng trai xuống nước và kéo họ đi khá xa. Các chàng trai trẻ cố sức vật lộn trước dòng nước dữ. Họ ra sức bơi về phía bờ, chỗ những mỏm đá để tìm nơi dừng chân nhưng lại bị kéo ra ngoài. Cuối cùng, rất may mắn cả 3 người đều vượt qua dòng xoáy để trèo lên vách đá.

Hình ảnh cắt ra từ clip
Hình ảnh cắt ra từ clip
Hồ bơi thiên đường đã trở thành “địa ngục” với những con sóng dữ
Hồ bơi thiên đường đã trở thành “địa ngục” với những con sóng dữ
Những con sóng cuốn theo 3 chàng trai ra xa
Những con sóng cuốn theo 3 chàng trai ra xa
Cuối cùng sau một hồi vật lộn, 3 chàng trai đã bám được vào mỏm đá và leo lên bờ
Cuối cùng sau một hồi vật lộn, 3 chàng trai đã bám được vào mỏm đá và leo lên bờ

Hoàng Hà

The TG



******************

Ba nữ du khách mặc bikini tắm ở đài phun nước 400 năm tuổi gây phẫn nộ

  Người dân thành Rome tỏ rõ sự phẫn nộ khi thấy 3 nữ du khách mặc bikini thản nhiên vui đùa trong làn nước ở đài phun nước 400 năm tuổi.

Sự việc xảy ra tại đài phun nước cổ Fontana dell'Acqua Paola 400 năm tuổi ở thành Rome, Italia. Theo hình ảnh ghi lại cho thấy 3 cô gái trẻ mặc bikini thích thú vui đùa dưới làn nước mát. Cảnh tượng trên khiến người dân địa phương rất bất bình vì coi đây là hành vi thiếu tôn trọng công trình cổ từ thế kỷ thứ 17.

Các cô gái trẻ mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome
Các cô gái trẻ mặc bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome

Một người dân đã chụp lại cảnh tượng 3 nữ du khách đang vui đùa và đăng trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến tỏ rõ sự phẫn nộ trước hành vi thiếu lịch sự trên. Nhiều người cho rằng, có thể 3 cô gái này đến từ Đức hoặc Anh. Hiện chưa rõ nhóm du khách tắm trong đài phun nước bao lâu và họ có bị phạt vì hành động trên hay không.

Hành vi trên khiến người Rome rất phẫn nộ
Hành vi trên khiến người Rome rất phẫn nộ

Được biết, nhiệt độ tại Rome thời điểm cuối tuần qua vào khoảng 32 độ C. Tuy nhiên, người dân địa phương cho rằng, mức nhiệt này không quá khó chịu đến mức các du khách cho phép mình thoải mái mặc bikini và tắm thỏa thích ở công trình cổ như vậy.

Tạp chí trực tuyến Trastevere bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động kể trên bằng một đoạn viết trên twitter: “Dù rất nóng nhưng các vị khách không được quyền coi những đài phun nước ở Janiculum trở thành bể bơi công cộng. Nơi này xứng đáng được tôn trọng”.

Bài viết nhanh chóng nhận nhiều ý kiến phản hồi đồng tình của độc giả. Một người dùng twitter có tên Serena, nhận định: “Các cô gái thật thô lỗ”. “Chúng ta nên làm điều gì đó tương tự ở Anh hoặc Đức. Tôi sẽ tới đó, chỉ mặc quần lót và mũ bơi”, một cư dân mạng khác lên tiếng. Những người khác lên tiếng chỉ trích cảnh sát không bắt giữ nhóm du khách vì hành vi kém văn minh trên.

Nhóm du khách người Anh bị bắt vì khỏa thân tắm trong đài phun nước Naiads
Nhóm du khách người Anh bị bắt vì khỏa thân tắm trong đài phun nước Naiads

Năm ngoái, một nhóm du khách là kiến trúc sư đến từ Anh, cũng bị cáo buộc có hành vi tương tự, khi thoải mái trút bỏ trang phục và vui đùa trong đài phun nước cổ Naiads ở thành Rome. Nhóm du khách gồm 4 người đàn ông và 2 phụ nữ, bị cho là đang trong tình trạng say xỉn, đột nhiên ngâm mình khỏa thân trong đài phun nước lịch sử. Họ bị cảnh sát tóm gọn và chịu phạt tiền vì cáo buộc có hành vi khiêu dâm nơi công cộng.

Việt Hà

Theo TG, MT



 

********************

Lũ kỷ lục Trung Quốc vào top ảnh ấn tượng tuần


Nước mắt khóc thương cho cái chết của Alton Sterling hay toàn cảnh nước sông dâng cao trong trận lũ kỷ lục của Trung Quốc được nằm trong số những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 1
Tawandra Carr bật khóc khi chứng kiến cảnh nhiều người tụ tập trước cửa hàng tiện lợi Triple S nằm trong thành phố Baton Rouge thuộc bang Louisiana, Mỹ vào ngày 6/7. Tại đây vào ngày 5/7 cảnh sát bắn chết người đàn ông da màu Alton Sterling do cảnh sát nghi ngờ anh sử dụng vũ khí khi đang bán đĩa CD trước cửa tiệm.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 2
Bất bình trước cái chết của Alton Sterling, vào ngày 6/7, nhiều người tập trung trước cửa hàng tiện lợi Triple S biểu tình phản đối cảnh sát bắn người da đen. Người đàn ông đứng trên xe trong hình đang giơ ra chiếc áo với thông điệp "All lives matter" (Tạm dịch: Mạng sống của tất cả mọi người đều đáng trân trọng).
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 3
Một sĩ quan cảnh sát đưa tay che mặt khi đứng trước phòng cấp cứu của trung tâm y tế Đại học Baylor, thành phố Dallas ngày 8/7. Trong dòng người biểu tình đêm 8/7 (giờ địa phương) nhằm phản đối việc cảnh sát tấn công người da đen, một tay súng bắn tỉa đã bắn 12 cảnh sát ngay tại trung tâm thành phố Dallas làm 5 người thiệt mạng và 7 người bị thương.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 4
Toàn cảnh con sông Liễu tại Liễu Châu, khu vực phía nam Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây trong cơn lũ kỷ lục của Trung Quốc ngày 5/7. Tính đến ngày 6/7, cơn lũ nghiêm trọng tại phía trung và nam Trung Quốc đã khiến gần 200 người thiệt mạng, mất tích, và gây thiệt hại nặng nề đến đất đai trồng trọt.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 5
Các công nhân cứu những con lợn ra khỏi trang trại bị ngập lụt tại tỉnh An Huy, Trung Quốc vào ngày 5/7.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 6
Người dân Mỹ xem pháo hoa chào mừng lễ Quốc khánh 4/7 tại công viên Ault, thành phố Cincinnati, bang Ohio.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 7
Tên lửa đẩy Soyuz-FG mang theo tàu vũ trụ Soyuz MS đưa phi hành đoàn mới từ sân bay vũ trụ Nga Baikonur lên trạm vũ trụ quốc tế (ISS) vào ngày 7/7.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 8
Người Ấn Độ tổ chức lễ Eid al-Fitr bằng cách cầu nguyện tại một nhà thờ Hồi giáo thế kỷ thứ 14 có tên Ferozeshah Kotla Jami ở New Delhi vào ngày 7/7. Lễ Eid al-Fitr đánh dấu kết thúc tháng ăn chay Ramadan-lễ hội lớn nhất trong năm của người Hồi giáo.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 9
Người dân thắp nến trong khu mua sắm - hiện trường xảy ra vụ đánh bom xe tự sát tại khu vực quận Karada thuộc thành phố Baghdad, thủ đô Iraq. Họ chuẩn bị lễ  Eid al-Fitr bằng cách để tang những nạn nhân thiệt mạng bởi cuộc đánh bom khủng bố kinh hoàng nhất trong 13 năm chiến tranh làm hơn 200 người thiệt mạng. 
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 10
Cá vàng bơi vòng tròn quanh một bể cá được trưng bày tại Triển lãm Thủy sinh Nghệ thuật ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 7/7.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 11
Một phụ nữ với gương mặt tưới đầy máu giả đang tham gia vào phong trào phản đối lễ hội Chạy cùng bò tót, hay còn gọi là lễ hội nổi tiếng San Fermin của Tây Ban Nha. Tại lễ hội, các chú bò hung hãn được thả chạy tự do trên đường để tới trường đấu, còn những người tham gia trên đường thì phải cố chạy để tránh bị bò húc phải.
Lu ky luc Trung Quoc vao top anh an tuong tuan hinh anh 12
Các bé gái đeo vòng hoa tham dự lễ hội Ivan Kupala tại thành phố Kiev, thủ đô Ukraina vào ngày 6/7. Lễ hội truyền thống này bắt nguồn từ thời ngoại giáo. Người dân tổ chức lễ hội bằng những bữa tiệc thâu đêm. Ở đó, mọi người cùng nhau hát múa quanh lửa trại với niềm tin rằng mọi tội lỗi sẽ được gột rửa và họ sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Lan Chi

Ảnh: The Atlanti

******************

Phạm Băng Băng lo lắng cho đám cưới Lâm Tâm Như

Khi chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày "Hạ Tử Vy" kết hôn, người chị em tốt của cô cũng bồn chồn. Phạm Gia còn chủ động tư vấn trang phục váy cưới trong ngày trọng đại cho đàn chị.

Hãng tin Sina cho hay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 31/7 tại đảo Bali (Indonesia). Cặp đôi đã mời một số bạn bè cùng lời đề nghị thanh toán toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của họ trong thời gian hôn lễ. Danh sách khách mời chưa được công bố nhưng truyền thông tin rằng, đám cưới Lâm Tâm Như sẽ là ngày hội ngộ của ba cô nương trong Hoàn Châu cách cách năm xưa.

Pham Bang Bang lo lang cho dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 1
Phạm Băng Băng trong buổi họp báo phim mới hôm 11/7. Ảnh: Sina.

Trong buổi họp báo quảng bá phim Tuyệt địa đào vong mới đây, Phạm Băng Băng chia sẻ cô rất lo lắng cho đám cưới Lâm Tâm Như. “Đám cưới của chị ấy nhưng tôi cũng hồi hộp lắm”, nữ diễn viên chia sẻ. Phạm Băng Băng đã giúp Lâm Tâm Như chọn váy cưới và một số công việc cần thiết cho hôn lễ.

“Tôi muốn giúp chị ấy chọn những bộ váy cưới đẹp nhất trong ngày xuất giá”, cô chia sẻ.

Gần 20 năm trước, họ đều là gương mặt mới, nhưng giờ cả ba đều đạt đỉnh vinh quang. Tình bạn của họ trong ngành giải trí đầy bon chen khiến truyền thông phải nể phục.

Pham Bang Bang lo lang cho dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 2
Ba diễn viên xinh đẹp từng bị đồn quan hệ "bằng mặt không bằng lòng". Bộ ba nhiều khả năng sẽ tụ hội trong ngày cưới của Lâm Tâm Như. Ảnh: Sina.

Lâm Tâm Như cùng Phạm Băng Băng, Triệu Vy thành công sau dự án Hoàn Châu cách cách. Những năm sau đó, liên tục có các tin đồn cho hay cả ba có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng". Khoảng 10 năm từ 2000 đến 2010, họ hiếm khi xuất hiện chung trong các sự kiện. Nhưng vài năm trở lại, ba nghệ sĩ luôn dành những lời có cánh khi miêu tả về đối phương.

Trả lời phỏng vấn hồi tháng 5, Lâm Tâm Như từng khẳng định những tin đồn bất hòa là sự thêu dệt.

“Tôi thường nói rằng chúng tôi là cùng nhau trưởng thành, từ những người lạ trở thành bạn bè. Vài lần gặp gỡ nhưng lần nào khi nhìn nhau cũng nhắc chuyện xưa. Gần 20 năm trước, chúng tôi làm phim rất vất vả, lại đều là người mới chẳng ai trong nghề quan tâm. Chúng tôi cùng xuất phát điểm, tình cảm vì thế rất chân thành", cô chia sẻ.

"Thời gian thay đổi nhưng tình nghĩa khi xưa vẫn còn đọng lại. Có thể chúng tôi thành công, có nhiều đồng nghiệp mới nhưng thời ban đầu đó là duy nhất", cô nhấn mạnh.

Hiểu Nguyệt



 

 

********************

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau

Lồn gái đẹp đủ chuẩn đụ nhau



***************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm