Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 17 - 10 - 2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Một người đàn ông 53 tuổi sống tại bang South Carolina (Mỹ) đã gọi điện nhờ cảnh sát giúp đỡ sau khi bạn gái ông ta từ chối cho “quan hệ” 11

*****************

Những phòng trọ 'bé như mắt muỗi' của SV Hàn, Nhật

Mỗi căn phòng chỉ đủ một chiếc giường, một bàn học và nhà vệ sinh bé xíu xiu.
nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat

Ở Hàn, những căn phòng trọ khép kín Goshiwon là sự lựa chọn của đông đảo sinh viên nhiều năm nay. Mỗi phòng có diện tích chỉ khoảng 3-6m2 với một số đồ dùng phục vụ những nhu cầu cơ bản như nhà vệ sinh, vòi tắm, giường, bàn...

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-1

Những căn phòng này chủ yếu ở thủ đô Seoul và Gyeonggi.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-2

Diện tích mỗi căn phòng rộng, hẹp tùy vào nhu cầu của người thuê, nhưng phần lớn không gian dưới 7m2.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-3

Những căn phòng kiểu này hợp với sinh viên và những người có thu nhập thấp. Giá thuê từ 200.000-500.000 Won/tháng (khoảng 3,8-9,7 triệu VNĐ) tùy vào mức độ rộng, chật và thiết bị nội thất trong phòng.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-4

Một cô bạn hào hứng chụp ảnh trong căn phòng xinh xắn.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-5

Nếu biết sắp xếp, bạn hoàn toàn có một không gian riêng, tha hồ trang trí, làm những gì mình thích. Chủ của những ngôi nhà Goshiwon ngày càng nâng cấp chuỗi phòng của mình để phù hợp cả với những khách hàng có yêu cầu cao hơn, thích được sống một chốn riêng, không quan tâm lắm chuyện tiền bạc.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-6

Giống như ở Hàn, Nhật Bản cũng có những chuỗi phòng trọ siêu bé với đối tượng chủ yếu là sinh viên, người nghèo, dân văn phòng, khách du lịch... 

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-7

Những phòng này không long lanh và tiện nghi như ở Hàn nhưng vẫn được nhiều bạn sinh viên tìm đến với mong muốn có một không gian riêng, tiết kiệm chi phí học hành.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-8

Không gian tuy nhỏ hẹp nhưng vẫn đáp ứng hai yêu cầu cơ bản của sinh viên là học và ngủ.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-9

Chuỗi nhà trọ mini này chủ yếu tập trung ở khu vực Đông Bắc Tokyo.



Zon zon



********************

Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia


TPO - Với những trẻ em chết trước khi răng mọc, người Toraja khoét thân cây rồi đặt tử thi vào đó. Họ dùng lá cọ để kết thành tấm chắn bên ngoài hốc cây. Mỗi cây có thể trở thành nơi yên nghỉ của hàng chục đứa trẻ.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 1 Bộ tộc Toraja ở phía nam đảo Sulawesi thuộc Indonesia lưu giữ tập tục chôn cất những em bé qua đời khi chưa mọc răng trong thân cây.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 2 Với những trẻ em chết trước khi răng mọc, người Toraja khoét thân cây rồi đặt tử thi vào đó. Họ dùng lá cọ để kết thành tấm chắn bên ngoài hốc cây. Theo thời gian, cây tiếp tục sinh trưởng và các hốc biến mất. Mỗi cây có thể trở thành nơi yên nghỉ của hàng chục đứa trẻ.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 3 Người Toraja cho rằng mộ cây giúp những hài nhi xấu số hòa mình vào mẹ Thiên nhiên, còn linh hồn của chúng sẽ được gió cuốn đi.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 4
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 5 Đặc biệt, các thi thể trẻ nhỏ được đặt vào trong thân cây theo tư thế đứng vì người Toraja tin rằng làm như vậy chúng sẽ dễ lên thiên đàng hơn.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 6

Ngoài ra, người Toraja còn có một nghi lễ mang tên Ma’Nene. Trong nghi lễ này, họ đào mộ, lấy xác rồi tắm, mặc quần áo, trang điểm rồi cho người chết diễu hành quanh làng. Nghi thức này diễn ra 3 năm một lần nhằm mục đích tưởng nhớ tới những người đã khuất.

Theo Dailymail



  

*********************

Tranh vui: Trò "điên rồ" nhất bạn đã làm khi đi tắm là gì?


Vào nhà tắm đâu chỉ có mở nước rồi tắm đâu, đó còn là nơi thích hợp để làm mấy trò ngớ ngẩn và "điên rồ" nữa chứ...

Có những bí mật "thầm kín" thực sự rất khó để bật mí cùng mọi người, ví dụ như là những lúc ở nhà một mình thì bạn sẽ làm gì, hay "tế nhị" hơn  là lúc đi tắm thì bạn sẽ bày ra những trò gì để làm ở trong nhà tắm? Bạn có chắc chắn là lúc nào vào nhà WC cũng chỉ tắm xong rồi ra ngoài không?

Chắc chắn là không rồi! Cái nơi thú vị như thế, hay ho như thế, ẩn chứa những "bí mật" kinh thiên động địa như thế, làm sao mà chỉ vào tắm xong rồi ra ngay được chứ! Cả ngày bận bịu chả mấy khi có thời gian cho mình, thì lúc đi tắm sẽ là khi được sung sướng và hạnh phúc bởi những trò rất ngớ ngẩn sau đây...


1 (3)-c9ddd
Trò này thì đảm bảo ai cũng đã từng ít nhất một lần làm trong đời luôn. Hát như chưa từng được hát, hát như chỉ một mình một thế giới, đóng cửa nhà tắm lại là bắt đầu hát... Mà sự thực là cũng chả hiểu sao lại hát như vậy nữa luôn =)).

3 (2)-c9ddd
Phải thừa nhận là chiếc gương trong nhà tắm có ma lực rất lớn. Cứ nhìn vào là dán mắt không dứt ra được. Cũng là cái mặt mình, ngày nào cũng soi, có gì lạ nữa đâu và cứ bước chân vào nhà tắm lại lại dính lấy cái gương thế nhỉ?


5 (2)-c9ddd
Những thành phần thích tự cải tạo đầu tóc cho mình tốt nhất nên... tránh xa cái kéo ra nếu như không muốn thành thảm họa thời trang :'(.

4 (1)-c9ddd
Lúc không mặc gì trong nhà tắm, mặc dù thân hình cũng béo ú ụ ra nhưng sao vẫn thấy... hấp dẫn ghê nhỉ? Máu người mẫu lại nổi lên rồi vừa tắm vừa uốn éo như đúng rồi! Những ai hay làm trò này thì để ý xem cái cục xà bông nó ở đâu nhé, nếu không lại trượt ngã cho vỡ đầu!


2 (2)-c9ddd
Cứ nói chuyện y như trong nhà tắm còn có một người nữa vậy =))

6 (2)-c9ddd
Cái này thì chỉ dành cho hội sống "so deep" thôi. Nhiều lúc buồn tủi quá lại lao vào nhà tắm, mở nước cho nó chảy ào ào rồi ôm mặt khóc, để chẳng ai nghe thấy tiếng mình đang nức nở cả huhu...
 

Theo

Thùy Dung - Tranh: Quỳnh Aka / Trí Thức Trẻ


*****************

Kỷ lục mới tại Ấn Độ: Một em bé sơ sinh có cân nặng gần 6kg

Một em bé mới sinh ở Ấn Độ đã lập kỷ lục là em bé sơ sinh nặng nhất từng chào đời ở quốc gia này.


Em bé sơ sinh nặng gần 6kg tại Ấn Độ. (Nguồn: CCTV)

Em bé sơ sinh nặng gần 6kg tại Ấn Độ. (Nguồn: CCTV)

Chị Goga Bai, 25 tuổi, đã sinh ra em bé nặng 5,97kg tại một bệnh viện của chính phủ ở Sri Ganganagar, Rajasthan hôm thứ Tư vừa qua.

Do quá lớn, em bé không thể được sinh ra theo cách bình thường, và các bác sỹ đã phải tiến hành mổ đẻ.

Bản thân chị Goga Bai cũng là một bệnh nhân tiểu đường với cân nặng lên đến 100kg. Các bác sỹ cho rằng đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến cân nặng lớn bất thường của em bé.

Cân nặng trung bình của các em bé sinh ra tại Ấn Độ là 3kg. Kỷ lục em bé sơ sinh nặng nhất tại quốc gia này trước đó thuộc về một bé gái sinh ra ở Manipur với cân nặng 5,9kg.


(Nguồn: CCTV)

(Nguồn: CCTV)


(Nguồn: CCTV)

(Nguồn: CCTV)


(Nguồn: CCTV)

(Nguồn: CCTV)

Theo Vietnam Plus/CCTV

******************

Sợ tắc đường, chú rể đi xe bus rước dâu

Lo sợ gặp phải cảnh tắc đường, không tới được hôn lễ, chú rể đã dùng xe bus để đón người trong mộng về dinh.

Mới đây, một đám cưới ở Thạch Gia Trang (Hà Bắc, Trung Quốc) đã gây xôn xao dư luận TQ.  Đám cưới nhận được sự chú ý không phải bởi chú rể là một đại gia rước dâu bằng dàn siêu xe hay cô dâu là đại tiểu thư, của hồi môn la liệt vàng và tiền mặt.... mà đám cưới này gây xôn xao bởi chú rể quyết định đi xe bus để đón dâu.

Theo như chia sẻ của chú rể thì do lo ngại nạn tắc đường, kẹt xe hàng tiếng đồng hồ có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại của mình nên chú rể Tôn Triết đã quyết định dùng xe bus để đưa đón cô dâu Trương Khiết Tư xinh đẹp của mình.

Quyết định của chú rể được nhiều người ủng hộ, vừa bảo vệ môi trường lại vừa giúp những người đưa dâu, rước dâu bớt mệt mỏi vì giao thông ùn tắc.

Chiếc xe bus rước dâu cũng được trang trí cẩn thận, hoa tươi và chữ hỷ màu đỏ được dán đầu xe, trong xe những dải lụa đỏ được kết hoa chùm và thả thêm bóng bay lãng mạn.

Cô dâu chú rể 9x ngồi trên xe bus cùng với gia đình trong tâm trạng hết sức vui vẻ. Trên đường tới địa điểm tổ chức hôn lễ, cặp đôi mới cưới được mọi người trên xe dành tặng cho những lời chúc phúc tốt đẹp.

Cặp đôi cô dâu chú rể này cho biết thêm, giao thông ở thành phố hiện nay thực sự rất mệt mỏi. Họ muốn giảm bớt gánh nặng áp lực này cho những con phố họ sẽ đi qua, đồng thời cũng muốn ngày trọng đại của họ trở nên đặc biệt.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải trên một số trang báo mạng có tiếng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một sáng kiến hay, táo bạo, nên được nhân rộng trong tương lai.

Cách đây không lâu, một cô dâu ở Trung Quốc đã phải ngồi thẫn thờ trên vệ đường do không thể tới kịp hôn lễ của chính mình vì tắc đường.

Theo Dân Việt



  


*******************

Bài học xương máu từ người đi trước

Hãy nhớ kỹ điều này nha, không thừa đâu.
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc

Lạnh rồi, mới sắm được em áo cực yêu cho cún nhà mình.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-1

=)), điều này chắc cháu hiểu rõ chứ.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-2

Chàng trai mặc váy cô dâu đến cầu hôn bạn gái. Chiêu này hơi độc nha, có chàng nào muốn thử không?

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-3

Em phải sống sao nếu lỡ gặp bạn gái ngoài đời thế này :((

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-4

Anh bạn trai thật cao tay. 

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-5

Ừ, cứ nghĩ đơn giản thế thôi =))

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-6
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-7

Chúng nó bị làm sao í nhở, nhìn mà cũng không rõ nữa là sao.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-8

Ước gì sau này mình cùng một nửa của mình sẽ sống tới đầu bạc răng long thế này.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-1

Anh chồng thẳng tính thế này mới hay :))

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-2

Gội đầu xong rồi nằm thư giãn cái.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-3

Người chụp ảnh cũng đã được vào ảnh =))

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-4

Quả móng vuốt này nhìn hơi rợn người.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-5

Anh ấy có dáng "chúa đảo" ghê.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-6

Ông anh cứng nhất năm ^^

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-7
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-8

Đời trai FA mấy ai có hiểu.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-9

Con gái thi thoảng cứ thích nhõng nhẽo thế này cơ.

Zon zon



******************

Ngược đời kiểu trồng cây chuối trượt patin

Bước đi trên đôi giày trượt là điều quá bình thường với anh chàng người Đức - Mirko Hanßen. Vì vậy để thử thách bản thân, anh đã vừa trồng cây chuối vừa xỏ hai bàn tay vào giày patin để trượt.

Mirko từ lâu vốn đã thích trượt patin và trồng cây chuối. Vào một buổi tối trước khi đi ngủ, ý tưởng kết hợp hai sở thích ấy bất chợt nảy ra trong đầu. Chàng trai trẻ thực hiện ngay ý tưởng đó trên giường ngủ, anh đặt hai bàn tay vào đôi giày trượt 4 bánh và cố gắng vươn thẳng chân lên cao. Những trải nghiệm ban đầu rất khó khăn, Mirko liên tục ngã đau đớn xuống sàn nhà.

Tuy nhiên Mirko đã không bỏ cuộc. Sau một khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ, cuối cùng anh cũng có thể trồng cây chuối với bàn tay xỏ vào giày patin, thậm chí còn di chuyển được khá xa trên đôi giày nhiều bánh ấy.

 

 

 

Chẳng bao lâu sau đó Mirko tự tin mang giày trượt ra khỏi nhà và chơi trượt patin trong tư thế trồng cây chuối trên làn đường dành cho xe đạp. Tuy nhiên khi nhận thấy những người đi mô-tô bị phân tâm khi chứng kiến màn biểu diễn gây sốc của mình, Mirko đã chuyển đến những con ngõ vắng vẻ. Bằng cách này, anh cũng hạn chế được hành động bắt chước của những người khác. HanBen cho hay: “Tôi luôn phải canh chừng không cho ai quay lại cảnh tôi trình diễn”. Giờ đây, khi đã chơi thuần thục, thậm chí có thể lộn ngược trong không trung, trượt trên những con dốc hay trượt bằng một tay, Mirko tự quay lại các màn biểu diễn của mình và chia sẻ lên mạng.

Mirko mỗi ngày luyện tập trượt patin bằng tay từ 3 đến 4 tiếng để giữ phong độ. Anh còn thường xuyên tìm tòi những kỹ thuật lạ mắt để khiến các tiết mục biểu diễn của mình thú vị hơn, anh cũng đang nghiên cứu việc kết hợp trượt patin bằng tay với những loại hình thể thao khác ví du bóng đá, nhảy dù.

Hiện tại các video biểu diễn của Mirko thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, anh ấy thậm chí còn xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Chàng trai 20 tuổi đã quyết định sẽ bỏ học và kiếm sống bằng cách sáng tạo và trình diễn những môn thể thao độc đáo, mạo hiểm. Tuy nhiên nếu kế hoạch này thấy bại, anh chàng sẽ quay lại trường học.

 

Ngược đời kiểu trồng cây chuối trượt patin

 

May

Theo Odditycentral



 

*******************

Gặp gỡ cặp vợ chồng già "cuồng yêu" chó

Dân trí Ông bà Lynn Everett, 58 tuổi và Tony, 67 tuổi sống tại Barnsley (Anh) yêu chó tới mức dành cả căn nhà ba phòng ngủ của mình để nuôi 41 con chó. Chó đi lại khắp nơi, nằm ngả ngốn trên ghế sofa và thậm chí có cả đồ chơi để chơi như trẻ nhỏ.

 

 

Lynn và Tony dành trọn thời gian để chăm sóc đội quân 4 chân đủ loại của mình. Việc dắt chó đi dạo thực sự rất vất vả. Thêm vào đó, mỗi ngày cặp vợ chồng già phải dành mất 2 tiếng chuẩn bị bữa cho 41 vật nuôi cưng và mỗi năm, chỉ tiền mua thức ăn cho chó, trang sức vật nuôi cùng hóa đơn đi bác sĩ thú ý cũng mất đến 46.000 đô la. Vậy nhưng, họ yêu mỗi phút giây được sống bên đám thú cưng của mình và không đánh đổi hạnh phúc này lấy bất cứ thứ gì.

 

Ba Lynn nói: "Có 41 suất ăn cần chuẩn bị và sau đó phải rửa 41 cái bát. Việc cho chúng ăn mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Tôi cần phải nhớ con nào ăn gì bởi có con thì ăn thịt bò, có con lại ăn thịt gà. Còn phải có mặt lúc chúng ăn đấy không thì chúng lại cãi nhau".

"Người thích làm y tá, người thích đi làm công sở, riêng tôi chỉ thích nuôi thật nhiều chó...", Lynn tâm sự.

 

Không đến nỗi "yêu cuồng" như vợ, nhưng ông Tony cũng rất thích chó. Khi kết hôn, hai ông bà chỉ có một con chó, thế rồi ngày qua ngày, cứ thêm hết con này đến con khác, cho tới giờ là 41 con trong ngôi nhà có 3 phòng ngủ.

 

Có lúc ông bà còn cãi nhau vì bất đồng trong cách "nuôi dạy chó". Đã lâu rồi, kể từ tuần trăng mật 21 năm về trước, ông bà không đi du lịch.  Lynn chỉ rời nhà mỗi năm 1 lần, để tham dự cuộc trình diễn chó nổi tiếng "Crufts" ở UK.

Cặp vợ chồng thậm chí chi trả hóa đơn để điều trị cho một con chó đang bị viêm màng não, con khác bị ung thư. Họ cũng có một con chó bull bị mù và thật khó chăm sóc.

Để chi trả các hóa đơn, Lynn làm việc như một người nuôi chó. Bà bán chó đực giống và chó con. Tất nhiên Lynn cũng muốn giữ lại những con chó nhỏ cho riêng mình nhưng hội đồng địa phương nói rằng bà không được phép nuôi quá 41 con chó nữa.

 

Gặp gỡ cặp vợ chồng già "cuồng yêu" chó

Huyền Anh

Theo Oddity



****************

Sống động những bức tranh "vẽ" từ salad và mỳ Ý

Không chỉ giới hạn khả năng trên giấy vẽ, nghệ sĩ trẻ 19 tuổi Kristina Webb người New Zealand đã đưa cả salad, hoa, thậm chí mì spagetti vào tác phẩm của mình và thu hút gần 2 triệu người theo dõi trên Instagam.

Mới đây, Webb còn xuất bản cuốn sách đầu tiên mang tên "Color Me Creative" (Hãy tô tôi thật sáng tạo) thử thách người trẻ với 50 bức vẽ nghệ thuật khác nhau.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức tranh sống động y như thật của Webb:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Huyền Anh

Theo Boredpanda



 

***************

Gọi cảnh sát vì bạn gái không cho “quan hệ”

  Một người đàn ông 53 tuổi sống tại bang South Carolina (Mỹ) đã gọi điện nhờ cảnh sát giúp đỡ sau khi bạn gái ông ta từ chối cho “quan hệ”. Kết cục người đàn ông này mới là người bị bắt giữ.

Patrick Doggett, 53 tuổi, sống tại thành phố Spartanburg (bang South Carolina, Mỹ) đã gọi điện đến cảnh sát bởi vì người bạn gái, Faye Woodruff từ chối lời đề nghị “vui vẻ” của ông.

 

Hình ảnh Patrick Doggett, người đã gọi cảnh sát vì một lý do “lãng xẹt”
Hình ảnh Patrick Doggett, người đã gọi cảnh sát vì một lý do “lãng xẹt”
 

Sau khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, Woodruff cho biết Doggett đã sảy xỉn suốt ngày và không biết mình đang làm gì. Khi người này vào giường và đòi Woodruff được “quan hệ”, cô đã đuổi ông ra khỏi nhà vì lúc đó cô đang ở cùng cháu. Tức giận trước lời từ chối của bạn gái, Doggett gọi điện báo cảnh sát.

Doggett sau đó tiếp tục bỏ ra trước cổng nhà để uống rượu và khi cảnh sát đến nơi, ông la hét và yêu cầu cảnh sát bắt giữ bạn gái của mình.

Cuối cùng Doggett mới là người bị bắt giữ vì say xỉn, gây rối nơi công cộng và gọi điện đến cảnh sát vì một lý do không khẩn cấp. Doggett sau đó bị tạm giam một ngày trước khi trở nên tỉnh táo và có thể trở về nhà.

T.Thủy
Theo SmokingGun



 

  


******************

Cô nàng với cặp mắt lung linh 1

Cô nàng với cặp mắt lung linh 2

Cô nàng với cặp mắt lung linh 3

Cô nàng với cặp mắt lung linh 4

Cô nàng với cặp mắt lung linh 5

Cô nàng với cặp mắt lung linh 6

Cô nàng với cặp mắt lung linh 7

Cô nàng với cặp mắt lung linh 8

Cô nàng với cặp mắt lung linh 9

Cô nàng với cặp mắt lung linh 10

Cô nàng với cặp mắt lung linh 11



********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 17 - 10 - 2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Một người đàn ông 53 tuổi sống tại bang South Carolina (Mỹ) đã gọi điện nhờ cảnh sát giúp đỡ sau khi bạn gái ông ta từ chối cho “quan hệ” 11

*****************

Những phòng trọ 'bé như mắt muỗi' của SV Hàn, Nhật

Mỗi căn phòng chỉ đủ một chiếc giường, một bàn học và nhà vệ sinh bé xíu xiu.
nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat

Ở Hàn, những căn phòng trọ khép kín Goshiwon là sự lựa chọn của đông đảo sinh viên nhiều năm nay. Mỗi phòng có diện tích chỉ khoảng 3-6m2 với một số đồ dùng phục vụ những nhu cầu cơ bản như nhà vệ sinh, vòi tắm, giường, bàn...

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-1

Những căn phòng này chủ yếu ở thủ đô Seoul và Gyeonggi.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-2

Diện tích mỗi căn phòng rộng, hẹp tùy vào nhu cầu của người thuê, nhưng phần lớn không gian dưới 7m2.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-3

Những căn phòng kiểu này hợp với sinh viên và những người có thu nhập thấp. Giá thuê từ 200.000-500.000 Won/tháng (khoảng 3,8-9,7 triệu VNĐ) tùy vào mức độ rộng, chật và thiết bị nội thất trong phòng.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-4

Một cô bạn hào hứng chụp ảnh trong căn phòng xinh xắn.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-5

Nếu biết sắp xếp, bạn hoàn toàn có một không gian riêng, tha hồ trang trí, làm những gì mình thích. Chủ của những ngôi nhà Goshiwon ngày càng nâng cấp chuỗi phòng của mình để phù hợp cả với những khách hàng có yêu cầu cao hơn, thích được sống một chốn riêng, không quan tâm lắm chuyện tiền bạc.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-6

Giống như ở Hàn, Nhật Bản cũng có những chuỗi phòng trọ siêu bé với đối tượng chủ yếu là sinh viên, người nghèo, dân văn phòng, khách du lịch... 

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-7

Những phòng này không long lanh và tiện nghi như ở Hàn nhưng vẫn được nhiều bạn sinh viên tìm đến với mong muốn có một không gian riêng, tiết kiệm chi phí học hành.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-8

Không gian tuy nhỏ hẹp nhưng vẫn đáp ứng hai yêu cầu cơ bản của sinh viên là học và ngủ.

nhung-phong-tro-be-nhu-mat-muoi-cua-sv-han-nhat-9

Chuỗi nhà trọ mini này chủ yếu tập trung ở khu vực Đông Bắc Tokyo.



Zon zon



********************

Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia


TPO - Với những trẻ em chết trước khi răng mọc, người Toraja khoét thân cây rồi đặt tử thi vào đó. Họ dùng lá cọ để kết thành tấm chắn bên ngoài hốc cây. Mỗi cây có thể trở thành nơi yên nghỉ của hàng chục đứa trẻ.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 1 Bộ tộc Toraja ở phía nam đảo Sulawesi thuộc Indonesia lưu giữ tập tục chôn cất những em bé qua đời khi chưa mọc răng trong thân cây.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 2 Với những trẻ em chết trước khi răng mọc, người Toraja khoét thân cây rồi đặt tử thi vào đó. Họ dùng lá cọ để kết thành tấm chắn bên ngoài hốc cây. Theo thời gian, cây tiếp tục sinh trưởng và các hốc biến mất. Mỗi cây có thể trở thành nơi yên nghỉ của hàng chục đứa trẻ.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 3 Người Toraja cho rằng mộ cây giúp những hài nhi xấu số hòa mình vào mẹ Thiên nhiên, còn linh hồn của chúng sẽ được gió cuốn đi.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 4
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 5 Đặc biệt, các thi thể trẻ nhỏ được đặt vào trong thân cây theo tư thế đứng vì người Toraja tin rằng làm như vậy chúng sẽ dễ lên thiên đàng hơn.
Rùng mình với mộ cây hài nhi ở rừng già Indonesia - ảnh 6

Ngoài ra, người Toraja còn có một nghi lễ mang tên Ma’Nene. Trong nghi lễ này, họ đào mộ, lấy xác rồi tắm, mặc quần áo, trang điểm rồi cho người chết diễu hành quanh làng. Nghi thức này diễn ra 3 năm một lần nhằm mục đích tưởng nhớ tới những người đã khuất.

Theo Dailymail



  

*********************

Tranh vui: Trò "điên rồ" nhất bạn đã làm khi đi tắm là gì?


Vào nhà tắm đâu chỉ có mở nước rồi tắm đâu, đó còn là nơi thích hợp để làm mấy trò ngớ ngẩn và "điên rồ" nữa chứ...

Có những bí mật "thầm kín" thực sự rất khó để bật mí cùng mọi người, ví dụ như là những lúc ở nhà một mình thì bạn sẽ làm gì, hay "tế nhị" hơn  là lúc đi tắm thì bạn sẽ bày ra những trò gì để làm ở trong nhà tắm? Bạn có chắc chắn là lúc nào vào nhà WC cũng chỉ tắm xong rồi ra ngoài không?

Chắc chắn là không rồi! Cái nơi thú vị như thế, hay ho như thế, ẩn chứa những "bí mật" kinh thiên động địa như thế, làm sao mà chỉ vào tắm xong rồi ra ngay được chứ! Cả ngày bận bịu chả mấy khi có thời gian cho mình, thì lúc đi tắm sẽ là khi được sung sướng và hạnh phúc bởi những trò rất ngớ ngẩn sau đây...


1 (3)-c9ddd
Trò này thì đảm bảo ai cũng đã từng ít nhất một lần làm trong đời luôn. Hát như chưa từng được hát, hát như chỉ một mình một thế giới, đóng cửa nhà tắm lại là bắt đầu hát... Mà sự thực là cũng chả hiểu sao lại hát như vậy nữa luôn =)).

3 (2)-c9ddd
Phải thừa nhận là chiếc gương trong nhà tắm có ma lực rất lớn. Cứ nhìn vào là dán mắt không dứt ra được. Cũng là cái mặt mình, ngày nào cũng soi, có gì lạ nữa đâu và cứ bước chân vào nhà tắm lại lại dính lấy cái gương thế nhỉ?


5 (2)-c9ddd
Những thành phần thích tự cải tạo đầu tóc cho mình tốt nhất nên... tránh xa cái kéo ra nếu như không muốn thành thảm họa thời trang :'(.

4 (1)-c9ddd
Lúc không mặc gì trong nhà tắm, mặc dù thân hình cũng béo ú ụ ra nhưng sao vẫn thấy... hấp dẫn ghê nhỉ? Máu người mẫu lại nổi lên rồi vừa tắm vừa uốn éo như đúng rồi! Những ai hay làm trò này thì để ý xem cái cục xà bông nó ở đâu nhé, nếu không lại trượt ngã cho vỡ đầu!


2 (2)-c9ddd
Cứ nói chuyện y như trong nhà tắm còn có một người nữa vậy =))

6 (2)-c9ddd
Cái này thì chỉ dành cho hội sống "so deep" thôi. Nhiều lúc buồn tủi quá lại lao vào nhà tắm, mở nước cho nó chảy ào ào rồi ôm mặt khóc, để chẳng ai nghe thấy tiếng mình đang nức nở cả huhu...
 

Theo

Thùy Dung - Tranh: Quỳnh Aka / Trí Thức Trẻ


*****************

Kỷ lục mới tại Ấn Độ: Một em bé sơ sinh có cân nặng gần 6kg

Một em bé mới sinh ở Ấn Độ đã lập kỷ lục là em bé sơ sinh nặng nhất từng chào đời ở quốc gia này.


Em bé sơ sinh nặng gần 6kg tại Ấn Độ. (Nguồn: CCTV)

Em bé sơ sinh nặng gần 6kg tại Ấn Độ. (Nguồn: CCTV)

Chị Goga Bai, 25 tuổi, đã sinh ra em bé nặng 5,97kg tại một bệnh viện của chính phủ ở Sri Ganganagar, Rajasthan hôm thứ Tư vừa qua.

Do quá lớn, em bé không thể được sinh ra theo cách bình thường, và các bác sỹ đã phải tiến hành mổ đẻ.

Bản thân chị Goga Bai cũng là một bệnh nhân tiểu đường với cân nặng lên đến 100kg. Các bác sỹ cho rằng đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến cân nặng lớn bất thường của em bé.

Cân nặng trung bình của các em bé sinh ra tại Ấn Độ là 3kg. Kỷ lục em bé sơ sinh nặng nhất tại quốc gia này trước đó thuộc về một bé gái sinh ra ở Manipur với cân nặng 5,9kg.


(Nguồn: CCTV)

(Nguồn: CCTV)


(Nguồn: CCTV)

(Nguồn: CCTV)


(Nguồn: CCTV)

(Nguồn: CCTV)

Theo Vietnam Plus/CCTV

******************

Sợ tắc đường, chú rể đi xe bus rước dâu

Lo sợ gặp phải cảnh tắc đường, không tới được hôn lễ, chú rể đã dùng xe bus để đón người trong mộng về dinh.

Mới đây, một đám cưới ở Thạch Gia Trang (Hà Bắc, Trung Quốc) đã gây xôn xao dư luận TQ.  Đám cưới nhận được sự chú ý không phải bởi chú rể là một đại gia rước dâu bằng dàn siêu xe hay cô dâu là đại tiểu thư, của hồi môn la liệt vàng và tiền mặt.... mà đám cưới này gây xôn xao bởi chú rể quyết định đi xe bus để đón dâu.

Theo như chia sẻ của chú rể thì do lo ngại nạn tắc đường, kẹt xe hàng tiếng đồng hồ có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại của mình nên chú rể Tôn Triết đã quyết định dùng xe bus để đưa đón cô dâu Trương Khiết Tư xinh đẹp của mình.

Quyết định của chú rể được nhiều người ủng hộ, vừa bảo vệ môi trường lại vừa giúp những người đưa dâu, rước dâu bớt mệt mỏi vì giao thông ùn tắc.

Chiếc xe bus rước dâu cũng được trang trí cẩn thận, hoa tươi và chữ hỷ màu đỏ được dán đầu xe, trong xe những dải lụa đỏ được kết hoa chùm và thả thêm bóng bay lãng mạn.

Cô dâu chú rể 9x ngồi trên xe bus cùng với gia đình trong tâm trạng hết sức vui vẻ. Trên đường tới địa điểm tổ chức hôn lễ, cặp đôi mới cưới được mọi người trên xe dành tặng cho những lời chúc phúc tốt đẹp.

Cặp đôi cô dâu chú rể này cho biết thêm, giao thông ở thành phố hiện nay thực sự rất mệt mỏi. Họ muốn giảm bớt gánh nặng áp lực này cho những con phố họ sẽ đi qua, đồng thời cũng muốn ngày trọng đại của họ trở nên đặc biệt.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải trên một số trang báo mạng có tiếng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một sáng kiến hay, táo bạo, nên được nhân rộng trong tương lai.

Cách đây không lâu, một cô dâu ở Trung Quốc đã phải ngồi thẫn thờ trên vệ đường do không thể tới kịp hôn lễ của chính mình vì tắc đường.

Theo Dân Việt



  


*******************

Bài học xương máu từ người đi trước

Hãy nhớ kỹ điều này nha, không thừa đâu.
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc

Lạnh rồi, mới sắm được em áo cực yêu cho cún nhà mình.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-1

=)), điều này chắc cháu hiểu rõ chứ.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-2

Chàng trai mặc váy cô dâu đến cầu hôn bạn gái. Chiêu này hơi độc nha, có chàng nào muốn thử không?

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-3

Em phải sống sao nếu lỡ gặp bạn gái ngoài đời thế này :((

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-4

Anh bạn trai thật cao tay. 

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-5

Ừ, cứ nghĩ đơn giản thế thôi =))

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-6
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-7

Chúng nó bị làm sao í nhở, nhìn mà cũng không rõ nữa là sao.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-8

Ước gì sau này mình cùng một nửa của mình sẽ sống tới đầu bạc răng long thế này.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-1

Anh chồng thẳng tính thế này mới hay :))

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-2

Gội đầu xong rồi nằm thư giãn cái.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-3

Người chụp ảnh cũng đã được vào ảnh =))

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-4

Quả móng vuốt này nhìn hơi rợn người.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-5

Anh ấy có dáng "chúa đảo" ghê.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-6

Ông anh cứng nhất năm ^^

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-7
cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-8

Đời trai FA mấy ai có hiểu.

cuoi-te-ghe-14-10-bai-hoc-xuong-mau-tu-nguoi-di-truoc-page-2-9

Con gái thi thoảng cứ thích nhõng nhẽo thế này cơ.

Zon zon



******************

Ngược đời kiểu trồng cây chuối trượt patin

Bước đi trên đôi giày trượt là điều quá bình thường với anh chàng người Đức - Mirko Hanßen. Vì vậy để thử thách bản thân, anh đã vừa trồng cây chuối vừa xỏ hai bàn tay vào giày patin để trượt.

Mirko từ lâu vốn đã thích trượt patin và trồng cây chuối. Vào một buổi tối trước khi đi ngủ, ý tưởng kết hợp hai sở thích ấy bất chợt nảy ra trong đầu. Chàng trai trẻ thực hiện ngay ý tưởng đó trên giường ngủ, anh đặt hai bàn tay vào đôi giày trượt 4 bánh và cố gắng vươn thẳng chân lên cao. Những trải nghiệm ban đầu rất khó khăn, Mirko liên tục ngã đau đớn xuống sàn nhà.

Tuy nhiên Mirko đã không bỏ cuộc. Sau một khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ, cuối cùng anh cũng có thể trồng cây chuối với bàn tay xỏ vào giày patin, thậm chí còn di chuyển được khá xa trên đôi giày nhiều bánh ấy.

 

 

 

Chẳng bao lâu sau đó Mirko tự tin mang giày trượt ra khỏi nhà và chơi trượt patin trong tư thế trồng cây chuối trên làn đường dành cho xe đạp. Tuy nhiên khi nhận thấy những người đi mô-tô bị phân tâm khi chứng kiến màn biểu diễn gây sốc của mình, Mirko đã chuyển đến những con ngõ vắng vẻ. Bằng cách này, anh cũng hạn chế được hành động bắt chước của những người khác. HanBen cho hay: “Tôi luôn phải canh chừng không cho ai quay lại cảnh tôi trình diễn”. Giờ đây, khi đã chơi thuần thục, thậm chí có thể lộn ngược trong không trung, trượt trên những con dốc hay trượt bằng một tay, Mirko tự quay lại các màn biểu diễn của mình và chia sẻ lên mạng.

Mirko mỗi ngày luyện tập trượt patin bằng tay từ 3 đến 4 tiếng để giữ phong độ. Anh còn thường xuyên tìm tòi những kỹ thuật lạ mắt để khiến các tiết mục biểu diễn của mình thú vị hơn, anh cũng đang nghiên cứu việc kết hợp trượt patin bằng tay với những loại hình thể thao khác ví du bóng đá, nhảy dù.

Hiện tại các video biểu diễn của Mirko thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, anh ấy thậm chí còn xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Chàng trai 20 tuổi đã quyết định sẽ bỏ học và kiếm sống bằng cách sáng tạo và trình diễn những môn thể thao độc đáo, mạo hiểm. Tuy nhiên nếu kế hoạch này thấy bại, anh chàng sẽ quay lại trường học.

 

Ngược đời kiểu trồng cây chuối trượt patin

 

May

Theo Odditycentral



 

*******************

Gặp gỡ cặp vợ chồng già "cuồng yêu" chó

Dân trí Ông bà Lynn Everett, 58 tuổi và Tony, 67 tuổi sống tại Barnsley (Anh) yêu chó tới mức dành cả căn nhà ba phòng ngủ của mình để nuôi 41 con chó. Chó đi lại khắp nơi, nằm ngả ngốn trên ghế sofa và thậm chí có cả đồ chơi để chơi như trẻ nhỏ.

 

 

Lynn và Tony dành trọn thời gian để chăm sóc đội quân 4 chân đủ loại của mình. Việc dắt chó đi dạo thực sự rất vất vả. Thêm vào đó, mỗi ngày cặp vợ chồng già phải dành mất 2 tiếng chuẩn bị bữa cho 41 vật nuôi cưng và mỗi năm, chỉ tiền mua thức ăn cho chó, trang sức vật nuôi cùng hóa đơn đi bác sĩ thú ý cũng mất đến 46.000 đô la. Vậy nhưng, họ yêu mỗi phút giây được sống bên đám thú cưng của mình và không đánh đổi hạnh phúc này lấy bất cứ thứ gì.

 

Ba Lynn nói: "Có 41 suất ăn cần chuẩn bị và sau đó phải rửa 41 cái bát. Việc cho chúng ăn mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Tôi cần phải nhớ con nào ăn gì bởi có con thì ăn thịt bò, có con lại ăn thịt gà. Còn phải có mặt lúc chúng ăn đấy không thì chúng lại cãi nhau".

"Người thích làm y tá, người thích đi làm công sở, riêng tôi chỉ thích nuôi thật nhiều chó...", Lynn tâm sự.

 

Không đến nỗi "yêu cuồng" như vợ, nhưng ông Tony cũng rất thích chó. Khi kết hôn, hai ông bà chỉ có một con chó, thế rồi ngày qua ngày, cứ thêm hết con này đến con khác, cho tới giờ là 41 con trong ngôi nhà có 3 phòng ngủ.

 

Có lúc ông bà còn cãi nhau vì bất đồng trong cách "nuôi dạy chó". Đã lâu rồi, kể từ tuần trăng mật 21 năm về trước, ông bà không đi du lịch.  Lynn chỉ rời nhà mỗi năm 1 lần, để tham dự cuộc trình diễn chó nổi tiếng "Crufts" ở UK.

Cặp vợ chồng thậm chí chi trả hóa đơn để điều trị cho một con chó đang bị viêm màng não, con khác bị ung thư. Họ cũng có một con chó bull bị mù và thật khó chăm sóc.

Để chi trả các hóa đơn, Lynn làm việc như một người nuôi chó. Bà bán chó đực giống và chó con. Tất nhiên Lynn cũng muốn giữ lại những con chó nhỏ cho riêng mình nhưng hội đồng địa phương nói rằng bà không được phép nuôi quá 41 con chó nữa.

 

Gặp gỡ cặp vợ chồng già "cuồng yêu" chó

Huyền Anh

Theo Oddity



****************

Sống động những bức tranh "vẽ" từ salad và mỳ Ý

Không chỉ giới hạn khả năng trên giấy vẽ, nghệ sĩ trẻ 19 tuổi Kristina Webb người New Zealand đã đưa cả salad, hoa, thậm chí mì spagetti vào tác phẩm của mình và thu hút gần 2 triệu người theo dõi trên Instagam.

Mới đây, Webb còn xuất bản cuốn sách đầu tiên mang tên "Color Me Creative" (Hãy tô tôi thật sáng tạo) thử thách người trẻ với 50 bức vẽ nghệ thuật khác nhau.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức tranh sống động y như thật của Webb:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Huyền Anh

Theo Boredpanda



 

***************

Gọi cảnh sát vì bạn gái không cho “quan hệ”

  Một người đàn ông 53 tuổi sống tại bang South Carolina (Mỹ) đã gọi điện nhờ cảnh sát giúp đỡ sau khi bạn gái ông ta từ chối cho “quan hệ”. Kết cục người đàn ông này mới là người bị bắt giữ.

Patrick Doggett, 53 tuổi, sống tại thành phố Spartanburg (bang South Carolina, Mỹ) đã gọi điện đến cảnh sát bởi vì người bạn gái, Faye Woodruff từ chối lời đề nghị “vui vẻ” của ông.

 

Hình ảnh Patrick Doggett, người đã gọi cảnh sát vì một lý do “lãng xẹt”
Hình ảnh Patrick Doggett, người đã gọi cảnh sát vì một lý do “lãng xẹt”
 

Sau khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, Woodruff cho biết Doggett đã sảy xỉn suốt ngày và không biết mình đang làm gì. Khi người này vào giường và đòi Woodruff được “quan hệ”, cô đã đuổi ông ra khỏi nhà vì lúc đó cô đang ở cùng cháu. Tức giận trước lời từ chối của bạn gái, Doggett gọi điện báo cảnh sát.

Doggett sau đó tiếp tục bỏ ra trước cổng nhà để uống rượu và khi cảnh sát đến nơi, ông la hét và yêu cầu cảnh sát bắt giữ bạn gái của mình.

Cuối cùng Doggett mới là người bị bắt giữ vì say xỉn, gây rối nơi công cộng và gọi điện đến cảnh sát vì một lý do không khẩn cấp. Doggett sau đó bị tạm giam một ngày trước khi trở nên tỉnh táo và có thể trở về nhà.

T.Thủy
Theo SmokingGun



 

  


******************

Cô nàng với cặp mắt lung linh 1

Cô nàng với cặp mắt lung linh 2

Cô nàng với cặp mắt lung linh 3

Cô nàng với cặp mắt lung linh 4

Cô nàng với cặp mắt lung linh 5

Cô nàng với cặp mắt lung linh 6

Cô nàng với cặp mắt lung linh 7

Cô nàng với cặp mắt lung linh 8

Cô nàng với cặp mắt lung linh 9

Cô nàng với cặp mắt lung linh 10

Cô nàng với cặp mắt lung linh 11



********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm