Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 18- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Khoảng 5.000 người lao động tình dục tại Kenya sẽ khỏa thân và tuần hành khi Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm nước này trong tuần tới.11

***********************

Cặp vợ chồng "săn ma" nổi tiếng thế giới

Edward "Ed" Warren Miney (1926 - 2006) và Lorraine Rita Warren (1927) là cặp vợ chồng săn "ma" nổi tiếng thế kỷ 20. Đã có nhiều bộ phim kinh dị được dựng nên từ những tài liệu của nhà Warren để lại.

Edward "Ed" Warren Miney xuất thân là một cựu binh của Thủy quân Mỹ trong Thế chiến thứ II sau đó trở thành cảnh sát và theo đuổi công việc tìm hiểu, nghiên cứu về thế lực ma quỷ. Vốn có cái nhìn thực tế, cương trực, ông là chỗ dựa tinh thần không thể thiếu cho người vợ Lorraine. Bà Lorraine là trợ thủ đắc lực cho chồng, bà có thể nhìn thấy được những linh hồn và khả năng thôi miên. Đôi vợ chồng này đã song hành với nhau điều tra và giải quyết được hơn 10.000 trường hợp siêu nhiên.


Edward "Ed" Warren Miney (1926 - 2006) và Lorraine Rita Warren (1927) là cặp vợ chồng săn "ma" nổi tiếng thế kỷ 20.

Nỗi kinh hoàng mang tên Amityville

Một trong những vụ điều tra nổi tiếng nhất của vợ chồng nhà Warren chính là Amityville Horror (Nỗi kinh hoàng mang tên Amityville). 

Năm 1965, Ronald DeFeo người Hà Lan đã may mắn mua được một căn biệt thự ở New York (Mỹ). Đây là một căn hộ vô cùng thơ mộng và đẹp đẽ nhưng không ai biết rằng ngôi nhà này chứa đựng một vụ thảm sát kinh hoàng do cậu con trai út trong nhà - Butch bị đám bạn dụ dỗ vào con đường tệ nạn. Một đêm, Butch đã giết chết bố mẹ và 4 anh trai của mình trong khi họ đang ngủ.

Hình ảnh căn nhà ở Amityville bị ma ám.

Và vẫn chưa dừng ở đó, ngôi nhà được gia đình Lutz mua lại vào năm 1974. George, Kathy Lutz và ba đứa con của họ dù đã nghe nói về vụ ám sát kinh hoàng ở căn nhà này nhưng vẫn quyết định chuyển tới ở. Từ đây nhiều chuyện kì bí bắt đầu xuất hiện. Các đồ vật di chuyển ban đêm, tiếng bước chân liên hồi, những vết bầm xuất hiện trong khi ngủ, một cậu bé với đôi mắt đỏ hoe, gương mặt giận dữ đứng ngoài cửa sổ nhìn vào phòng...

Vài ngày sau, vợ chồng Ed và Lorraine Warren đã được mời tới ngôi nhà để điều tra. Khi vừa bước vào nhà, bà Lorraine đã cảm nhận được sự hiện diện của hồn ma và nhìn thấy ảo ảnh về những xác chết nhà Defeo trong tấm ga trắng. Không dừng lại ở đó, bà cũng cảm thấy cơ thể mình bị kéo, đẩy bởi một thế lực nào đó. Trong quá trình tìm hiểu bên trong căn nhà, Ed đã đặt các dụng cụ mang tính chất “trêu tức” hồn ma (để phát hiện nếu có) khắp mọi nơi quanh nhà và kết quả vượt qua cả tưởng tượng.

Vợ chồng George và Kathy Lutz.

Ed và Lorraine đã ghi lại được hình ảnh của hồn ma một cậu bé ở trên tầng 2. Từ đó, họ đã tìm hiểu và khám phá sâu hơn nguồn gốc của căn nhà "ma quỷ" này. 

Mảnh đất nơi căn nhà xây cất trước đây thuộc sở hữu của John Ketchum - người có khả năng dùng tà thuật và John đã yêu cầu được chôn cất ở chính nơi này khi qua đời. Ngoài ra, mảnh đất cũng là nơi giam hãm những người thổ dân Anh Điêng cho tới chết. 

Thám tử Ed và nhà ngoại cảm Lorraine cùng các cộng sự đã đến tìm hiểu về căn nhà bị ma ám.

Vợ chồng nhà Warrens tin rằng, chính những sự việc vô cùng tồi tệ từng diễn ra ở đây đã ám ảnh lên ngôi nhà này và ngày càng thu hút nhiều linh hồn ma quỷ hơn. Nhà ngoại cảm Lorraine cũng khẳng định, chính nguồn tà khí thoát ra từ hồn ma đó đã ám ảnh cuộc sống của gia đình Defoe và Lutz.

Sự ma quái của búp bê Annabelle

Năm 1971, cặp vợ chồng Carolyn và Roger Perron và 5 cô con gái Andrea, Cynthia, Nancy, April và Christine đã chuyển đến sống trong trang trại ở Harrisville, Rhode Island. Và những sự kiện bất thường, khó giải thích liên tiếp xảy ra từ đó.

Cả gia đình luôn luôn bị một bóng ma kinh dị "khủng bố" và đã phải cầu cứu sự trợ giúp của cặp đôi Ed và Lorraine Warren.

Gia đình Perron.

Theo tài liệu của cặp vợ chồng này ghi lại, bà Carolyn Perron đã mua một con búp bê từ cửa hàng đồ cổ làm quà tặng cho cô con gái Donna khi cô đỗ vào đại học năm 1970. Con búp bê này được đặt tên là Annabelle.

Donna và bạn cùng phòng đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến Annabelle bắt đầu cử động và còn biết viết những dòng chữ ghê rợn. Vợ chồng Ed - Lorraine Warren cho biết, một sức mạnh ma quỷ siêu nhiên đã sử dụng con búp bê Annabelle để gây ra nỗi sợ hãi của các chủ nhân nó. 

Búp bê Annabelle ma quái.

Ngay đến cả trò chơi bịt mắt vỗ tay vốn rất phổ biến ở thập niên 80 cũng trở nên vô cùng kinh dị. Carolyn được các con bịt mắt, cô mò mẫm đi tìm chúng theo tiếng vỗ tay phát ra, thế nhưng trò chơi này không chỉ có riêng mẹ con Carolyn mà còn có những nhân vật vô hình khác cũng “tham gia”. Carolyn nghe theo tiếng vỗ tay phía tủ quần áo và đi tới nhưng không tìm thấy đứa con nào trong đó, nữ chủ nhân ngôi nhà bắt đầu bàng hoàng...

Nhiều câu chuyện kỳ bí khác cứ liên tục xảy đến. Khi vợ chồng Warren vào cuộc, họ phát hiện ra thủ phạm chính là hồn ma của Bathsheba Sherman, một phù thủy bị nghi ngờ đã chết tại chính trang trại này vào những năm 1800. Đây trở thành vụ việc đáng sợ nhất mà vợ chồng Ed - Lorraine Warren gặp phải trong đời.



****************
Coi thêm hình hoa hậu cần sa

Mời xem những hình ảnh của Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012),  Trish Trâm Bùi (hay Bùi Nguyễn Thị Trâm, 28 tuổi)  trước khi bị bắt và kêu án 3 năm tù vế tội trồng và phân phối cần sa trái phép.
 
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Tristine Trâm Bùi đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012, dành cho phụ nữ người Việt đang sinh sống ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Theo tờ Seattlepi, người đẹp gốc Việt đã bị bắt cùng chồng cô, Keith Lý sau khi cảnh sát phát hiện hai người bí mật trồng cần sa trong 3 ngôi nhà của Lý ở ngoại ô Seattle. Được biết, chồng của Trâm Bùi là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên ngành nắn xương.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Tristine Trâm Bùi sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng nhưng sau đó chuyển sang Mỹ định cư cùng gia đình. Mặc dù có danh hiệu và rất đắt show làm MC trong các chương trình nghệ thuật và talkshow nhưng người đẹp vẫn gắn bó với nghề nghiệp bác sĩ tại một bệnh viện.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Người phụ nữ này sở hữu một nét đẹp hoàn hảo trời phú.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Dù đã lập gia đình nhưng nét trẻ trung vẫn là điều đáng ngưỡng mộ ở Trâm Bùi. Cô thường xuất hiện với vẻ ngoài tươi mới như ở tuổi đôi mươi.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Là một Hoa hậu nhưng Trâm Bùi vẫn giữ được cho mình nét bình dị, nhẹ nhàng ở cuộc sống đời thường.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Cô đẹp tự nhiên và dịu dàng bên bệnh nhân của mình.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Sở hữu nhan sắc trời phú, cộng thêm sự tinh tế trong phong cách trang điểm, thời trang đã làm nên điểm cộng rất lớn cho người phụ nữ này.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Ít ai ngờ rằng, Hoa hậu có vẻ ngoài dịu dàng, đậm chất Á đông dù sống rất lâu ở Mỹ lại mang tội danh trồng cần sa.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Không ít người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc và tài năng của Trâm Bùi khi cô sa chân vào con đường phạm tội.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Khi chưa bị bắt, Trâm Bùi là một biểu tượng nhan sắc của nhiều chị em.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Bởi cô là người rất có gout thời trang và biết làm mình nổi bật đúng lúc.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Cái tài của Trâm Bùi là biến hóa mình lúc thì cao sang, quý phái, khi lại gần gũi, giản dị vô cùng.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Vẻ đẹp Trâm Bùi được nhiều người khen ngợi là toàn vẹn bởi cô sở hữu cả nét mặt khả ái, làn da trắng mịn lẫn thân hình cân đối.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của Hoa hậu Trâm Bùi khi cô chưa bị bắt vì tội danh trồng cần sa.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc   Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
 

Hoa hậu người Việt lĩnh án 3 năm tù vì tội trồng cần sa


Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 đã bị kết án vì sản xuất và bán cần sa trái phép.
Trish Trâm Bùi (hay Bùi Nguyễn Thị Trâm, 28 tuổi) - Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012), sống tại thành phố Bothell, Washington, vừa bị kết án 3 năm tù vì tội trồng và phân phối cần sa trái phép.


tram-bui1-Webphunu.net
Trish Trâm Bùi


Trish Trâm Bùi bị tố cáo cùng chồng, Keith Lý, trồng cần sa tại ba căn nhà ở khu vực ngoại ô phía Bắc Seattle. Cả hai bị truy tố hồi tháng 7/ 2012, và vừa bị toà liên bang tuyên án 3 năm tù hôm 20/6/2014. Tuy nhiên, vì đang mang thai, cựu hoa hậu người Việt được chánh án John Coughenour cho phép trình diện nhà tù liên bang vào tháng 2/2015, một tháng sau khi sinh con.

Theo báo mạng seattlepi.com, dựa trên hồ sơ Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ vào tháng 2/2012, Trish Trâm bị cảnh sát chặn lại và phát hiện 0.5 kg cần sa giấu sau ghế tài xế, cùng với 8.900 USD tiền mặt. Hai vợ chồng cô và đồng phạm Langhak Eung nói với cảnh sát là họ mang cần sa cho người bị bệnh sử dụng.

Sau đó, cơ quan bài trừ ma tuý King County bắt đầu theo dõi hai vợ chồng nghi can này và phát hiện hệ thống trồng cần sa trong những căn nhà do Trâm làm chủ.


tram-bui2-Webphunu.net
Căn nhà tại Renton



tram-bui3-Webphunu.net
Căn nhà tại Marysville




tram-bui4-Webphunu.net

tram-bui5-Webphunu.net

tram-bui6-Webphunu.net
Cần sa trong nhà Trish Trâm Bùi


Tháng 5/2012, sau một vụ cháy vì bị chập dây điện, cảnh sát đã khám xét và tịch thu được 700 cây cần sa trồng trong một căn nhà ở Renton. Tiếp đến, cảnh sát cũng khám xét, tịch thu được tổng cộng 1189 cây và 14.5 kg cần sa trong một căn nhà ở Shoreline và tại căn nhà thứ 3 khác ở Marysville đều do Trâm làm chủ.

Bùi Nguyễn Thị Trâm từ Việt Nam sang Hoa Kỳ bằng diện hôn nhân, sau đó đã ly dị người chồng này khi có quốc tịch. Cô từng làm việc tại các sòng bài, làm người mẫu, thi hoa hậu.


******************

Kéo nhau đi xem hoa xác thối nở 10 năm một lần

Loài hoa mùi xác thối tại khu vườn bách thảo của Đại học Cambridge lại nở rộ lần nữa sau 10 năm dài là sự kiến thu hút hàng ngàn người đến xem.

Vì mùi hoa trở nên thối nhất khi trời tối nên vườn bách thảo sẽ mở cửa đến tận 10 giờ đêm để khách có thể thưởng thức mùi hoa đặc trưng này vào hai ngày 15 và 16 trong tháng.

Kéo nhau đi xem hoa xác thối nở 10 năm một lần


Juliet Day, một nhân viên tại vườn, cho biết tâm trạng của các nhân viên đều rất phấn khích vì đây là một sự kiện khá hiếm gặp.

Beverly Glover, giám đốc của vườn cho hay: "Amorphophallus titanum là một loài hoa khá lạ. Nó chỉ có một chiếc lá duy nhất mọc lên từ giả thân hành của cây dưới mặt đất. Chiếc lá này cao tới hàng mét và đứng sừng sững trong suốt thời kỳ phát triển. Năm nay, lá không mọc lên nữa mà hoa sẽ nở. Hoa xác chết là loại hoa đơn lớn nhất trên thế giới với đường kính có thể lên đến 2 mét."

Trong những ngày hoa nở, nhiệt độ của nó có thể lên đến 40C, giúp tản mát mùi hôi thối ra khoảng cách rất xa để thu hút các bọ và ruồi ăn xác chết đến giúp nó thụ phấn.
Vườn bách thảo của Đại học Cambridge đang nuôi đến hai bông hoa xác thối nhưng đây là bông đầu tiên nở sau 10 năm.
Năm 2004, 10,000 người đã đến thăm vườn để được tận mắt nhìn thấy loài hoa kỳ lạ này nở.
Ngô Vân

**************

Máy bay thoát chết nhờ hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc

Hướng dẫn viên và các học sinh nhảy dù ở bang New Jersey, Mỹ, đã một phen hoảng loạn sau khi máy bay mất điện đột ngột khiến phi công phải hạ cánh khẩn cấp trên giải phân cách giữa hai bên đường cao tốc.


Máy bay thoát chết nhờ hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc

Khi đó xe cộ đều đang đi lại khá đông cả hai bên tuyến đường 72 ở thị trấn Stafford. May thay một đoạn đường trở nên vắng vẻ khi chiếc máy bay một động cơ áp sát xuống mặt đất. Phi công đã kịp thời bẻ hướng để hạ cánh vào mặt cỏ ở dải phân cách bên cạnh và tránh được đường dây điện cùng các xe đi trước chỉ trong đường tơ kẽ tóc.

Máy bay thoát chết nhờ hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc


Thông báo của cảnh sát ngày 12/7 cho biết chiếc máy bay đang chở các học sinh và hướng dẫn viên của trường dạy nhảy dù Skydive East Coast khi sự cố xảy ra. Tất cả mọi người và xe cộ đều thoát chết thần kỳ còn người hướng dẫn viên chỉ bị một vết cắt nhỏ trên tay.

Máy bay hạ cánh an toàn trên mặt cỏ ở dải phân cách
Máy bay hạ cánh an toàn trên mặt cỏ ở dải phân cách

Cảnh sát đã phải phong tỏa hai làn đường gần sát với dải phân cách nhất trong suốt 90 phút để điều tra.
Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Cục Quản Lý Hàng Không Liên Bang.

Ngô Vân
********************

Đường dây mại dâm có nhiều người đẹp Hoa ngữ bị bắt

Trong số hơn 1.000 cô gái trẻ tham gia đường dây mại dâm này, không ít là các người mẫu, nghệ sĩ trẻ.

Với hơn 400 trang cá nhân trên weibo, đường dây có hơn 1.000 cô gái tới từ nhiều tỉnh thành sẵn sàng phục vụ các đại gia. Họ là những người đẹp trẻ tuổi, làm nghề người mẫu, tiếp viên hàng không, hoặc có thể chỉ là sinh viên.
Theo cảnh sát Ôn Châu, nhóm các người mẫu trẻ luôn được trả giá cao nhất, một đêm có thể lên đến vài nghìn đô la Mỹ. Một số chân dài ít tiếng tăm sợ thua kém đồng nghiệp sẵn sàng sang Hàn Quốc thẩm mỹ để “nâng giá”.

Một người mẫu trong đường dây bán dâm.
Một người mẫu trong đường dây bán dâm.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ tạm thời 39 đối tượng, bao gồm 10 môi giới, 5 gái mại dâm và 24 khách mua dâm. “Số lượng này không dừng ở đây. Với mạng lưới hơn 1.000 người, đây là vụ án phức tạp. Đa số các cô gái bán dâm đều còn rất trẻ, tuổi đời chỉ đao dộng 20, ngoài sinh viên học sinh, là người mẫu và cả hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp” - đại diện cảnh sát nói khi trả lời phỏng vấn Cri.
“Họ phải ăn mặc như một ngôi sao. Địa điểm 'hành sự' thường là tại các khách sạn cao cấp tầm 4 sao, mức giá tối thiểu giao dịch không dưới 3.000 NDT. Trong số này, các cô được giữ lại 2.000 NDT, phần còn lại chuyển cho môi giới”, người này nói thêm. Nói về lý do các người đẹp showbiz cũng tham gia mại dâm, cảnh sát cho biết: “Họ đa phần đều chưa nổi tiếng đình đám, muốn sớm đổi vận trong sự nghiệp phải cần tiền. Đây cũng là lý do khiến họ sẵn sàng bán dâm”. Cảnh sát đưa ra thông báo về tiến trình điều tra cũng như thân phận của các người mẫu nhúng chàm: "Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ vì địa bàn của nhóm đối tượng quá rộng. Về danh tính của những nghệ sĩ có liên quan, chúng tôi chưa thể cung cấp do đang trong quá trình điều tra".



******************

Phần mộ của đạo diễn phim kinh dị bị đánh cắp

Kẻ trộm đào xới mộ của cố đạo diễn người Đức, FW Murnau và lấy đi phần hộp sọ.

Thông tin từ trang The Guardian cho biết, sau khi qua đời vào năm 1931, FW Murnau được gia đình chôn cất tại nghĩa trang ở Stahnsdorf - cách trung tâm thành phố Berlin khoảng 19 km. 

Mới đây, mộ của cố đạo diễn bị đào bới và lấy đi phần hộp sọ. Trong khi đó, mộ của hai anh em ruột của ông nằm bên cạnh lại không bị đụng chạm đến. 

Các trang báo Đức cho rằng vụ trộm bí ẩn có nhiều tình tiết giống câu chuyện rùng rợn trong những bộ phim kinh dị của ông. Hiện, các nhà điều tra chưa rõ động cơ của nhóm trộm là gì hay chỉ đơn giản là một trò đùa. Tuy nhiên, họ phát hiện dấu hiệu sáp nến xung quanh khu mộ của Murnau. Vì thế không ngoại trừ khả năng vụ trộm liên quan đến một nghi thức huyền bí nào đó. 

Phần mộ của đạo diễn phim kinh dị bị đánh cắp
Cố đạo diễn FW Murnau. 

Murnau qua đời ở tuổi 42 tại California (Mỹ) trong một tai nạn xe hơi. Ông là đạo diễn nổi tiếng của những bộ phim kinh dị, ma quỷ, trong đó phải kể đến tác phẩm kinh điển Nosferatu (sản xuất năm 1922). Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Dracula của nhà văn Bram Stoker. 

Bên cạnh đó, ông còn đạo diễn phim Sunrise - tác phẩm mang về cho Murnau một vài tượng vàng Oscar ở lễ trao giải lần đầu tiên do Viện Hàn lâm tổ chức. 

M.

*****************

Ảnh hậu Đài Loan kể chuyện bị đạo diễn ép ‘lên giường’

Nữ diễn viên 45 tuổi lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống trong giai đoạn khởi nghiệp.

Lưu Thụy Kỳ tạo được tiếng vang lớn khi đăng quang Ảnh hậu tại giải Kim Chung lần thứ 44 vào năm 2009. Nổi tiếng với hình tượng người mẹ, cô được cho có sự nghiệp thuận lợi ngay cả khi qua tuổi thanh xuân. Nhưng trong buổi trò chuyện mới với đài truyền hình ETTV, Lưu Thụy Kỳ khóc khi nói về giai đoạn khởi nghiệp lận đận.
Giai đoạn thập niên 1980, cô được chú ý nhờ vẻ ngoài ăn ảnh. Nhận được nhiều vai diễn, Lưu Thụy Kỳ nhanh chóng trở thành sao hạng A. Nhưng cũng từ lúc này, cô đối mặt với những cám dỗ, mặt trái của showbiz.

Lưu Thụy Kỳ khóc trong buổi phỏng vấn.
Lưu Thụy Kỳ khóc trong buổi phỏng vấn mới với truyền thông khi trải lòng về quá khứ.

“Cứ mỗi khi có dự án phim mới, họ lại mời tôi ăn uống tiệc tùng. Tôi sợ những buổi tiệc, ăn được một nửa, tôi sẽ giả vờ đi vệ sinh và sau đó vội về nhà, tránh những lời đề nghị khiếm nhã” - cô chia sẻ.
Lưu Thụy Kỳ cho biết, cô từng trầm cảm và mất vai diễn khi không nghe theo lời đề nghị ân ái của đạo diễn: “Có lần, đạo diễn gọi tôi lên phòng lúc nửa đêm yêu cầu luyện kịch bản. Không ngờ, ông ta có ý đồ khác. Ông ta yêu cầu tôi gọt táo rồi lợi dụng khi tôi đang cầm dao để sàm sỡ.

Lần đó may mắn tôi tránh được. Nhưng sau đó, ông ta cắt vai diễn của tôi và nói thẳng: ‘Chẳng lẽ cô không hiểu chuyện gì à, tôi phải đè cô xuống giường, cô mới hiểu cần phải làm gì sao?’. Tôi hiểu, làng giải trí này không đơn giản như tôi nghĩ”.

Thời thiếu nữ, cô bị nhiều đạo diễn gạ gẫm và từng bị đóng băng sự nghiệp khi khước từ lời mời chào.
Thời thiếu nữ, cô bị nhiều đạo diễn gạ gẫm và từng bị đóng băng sự nghiệp khi khước từ lời mời chào.

Nữ nghệ sĩ gạo cội từng nghĩ chỉ cần diễn xuất giỏi là đương nhiên thành công. Đối diện với những áp lực, cô dần mất đi vị trí của mình. Thêm vào đó, cũng giai đoạn cuối thập niên 80, cô phát hiện bị mắc bệnh cường tuyến giáp nên gần như đóng băng sự nghiệp trong 5 năm.
“Tôi may mắn hơn nhiều nghệ sĩ khác khi trở lại với màn ảnh nhiều năm sau vẫn được công chúng đón nhận”, nữ diễn viên cười buồn chia sẻ. Lưu Thụy Kỳ sinh năm 1960, là diễn viên nổi tiếng từ năm 1987. Những bộ phim quen thuộc của cô có Nước mắt ngôi sao (đóng cùng Ngôn Thừa Húc), Cơn lốc tình yêu (với Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Từ Nhược Tuyên), Nhà có ba thiên kim (đóng cùng Đường Yên, Thích Vy, Trương Mông)… 

Cô từng đăng quang Ảnh hậu Kim Chung năm 2009. Cô từng đăng quang tại lễ trao giải Kim Chung năm 2009.

*******************

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Những kẻ lập kế hoạch cho vụ vượt ngục của trùm ma túy khét tiếng Joaquin 'El Chapo' Guzman chuẩn bị sẵn nhiều dụng cụ, bao gồm xe máy trong đường hầm dài 1,5 km.

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Một tờ báo của Mexico đã đăng ảnh chụp chiếc xe máy mà trùm ma túy Guzman sử dụng để thoát thân. Nó là một trong hàng loạt dụng cụ được các tay chân chuẩn bị sẵn cho Guzman để y tẩu thoát. Ảnh: Grupo Reforma

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Chiếc thang nối liền nhà tắm phòng giam của Guzman với đường hầm. Nó cao khoảng 10 m, dẫn tới đường hầm dài 1,5 km phía dưới với miệng hầm cao 1 m, rộng 50x50 cm ngay dưới sàn nhà tắm phòng giam. Ảnh: Grupo Reforma

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Phía còn lại của đường hầm nối liền với căn nhà đang xây dở nằm gần nhà tù. Đây là nơi những kẻ lập kế hoạch vụ vượt ngục ở trong thời gian đào đường hầm và cũng là nơi Guzman thoát. Ảnh: Reuters

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Nhiều máy móc, vật liệu xây dựng và dụng cụ cá nhân bị bỏ lại đường hầm. Rất nhiều người không thể tin vì sao những kẻ đào hầm có thể chuyển hàng nghìn tấn đất mà không bị phát hiện. Ảnh: AFP

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Mô phỏng đường hầm giúp Guzman tẩu thoát. Nó được thiết kế hệ thống thông gió, đèn chiếu sáng, đường ray, xe máy và các thiết bị khác. Đường hầm này đủ cho Guzman, cao gần 1,7 m, di chuyển thoải mái. Ảnh: Daily Mail

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Vị trí đường hầm trên ảnh vệ tinh. Nó dẫn thẳng từ nhà tù an ninh nghiêm ngặt Altiplano (bên phải) sang ngôi nhà xây dở nằm cách đó 1,5 km. Ảnh: Daily Mail

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoátPhóng to

Hôm qua, một trong những con trai của Guzman công bố hình ảnh y ngồi uống bia nơi công cộng và ngồi trên máy bay. Tuy nhiên, người ta chưa thể khẳng định tính xác thực của những bức ảnh. Ảnh: Daily Mail


*******************

‘Thánh cô’ Viên San San đỏ mặt vì tài tử quên kéo khóa quần

Trong sự kiện họp báo ngày 14/7 tổ chức tại Thiên Tân (Trung Quốc), Đổng Thành Bằng quên không chỉnh đốn trang phục trước khi xuất hiện.

Tại Thiên Tân, hai diễn viên Đổng Thành Bằng và Viên San San đều có mặt đúng giờ. Họ tình cảm nắm tay nhau bước lên sân khấu. Khi sự kiện diễn ra khoảng vài phút, một nhân viên hậu trường đã lên nhắc nhở Đổng về trang phục của anh.
Tại Thiên Tân, hai diễn viên Đổng Thành Bằng và Viên San San đều có mặt đúng giờ. Họ tình cảm nắm tay nhau bước lên sân khấu. Khi sự kiện diễn ra khoảng vài phút, một nhân viên hậu trường đã lên nhắc nhở nam diễn viên về trang phục của anh.
Viên San San không giấu sự luống cuống khi phát hiện ra đồng nghiệp nam họ Đổng quên kéo khóa quần và đang cân chỉnh lại.
Viên San San không giấu sự luống cuống, đỏ bừng mặt khi phát hiện ra đồng nghiệp nam họ Đổng quên kéo khóa quần.
“Thánh cô” Nhậm Doanh Doanh của phiên bản Tân Tiếu ngạo giang hồ do Vu Chính sản xuất chỉ biết cười trừ sau đó.
“Thánh cô” Nhậm Doanh Doanh của phiên bản Tân Tiếu ngạo giang hồ do Vu Chính sản xuất chỉ biết cười trừ sau đó.
Cô khá nhanh trí đứng ra che chắn cho đồng nghiệp sau vài khoảnh khắc lúng túng. Nhiều phóng viên có mặt ca ngợi người đẹp có tố chất nữ hiệp trong đời thường.
Cô khá nhanh trí đứng ra che chắn cho đồng nghiệp sau vài khoảnh khắc lúng túng. Nhiều phóng viên có mặt ca ngợi người đẹp có tố chất "nữ hiệp" trong đời thường.
Trả lời trên QQ, Viên San San tâm sự đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn mà ai cũng có thể trải qua. Nữ diễn viên còn cười chia sẻ lại chuyện bị khán giả tẩy chay, ném đá mỗi khi cô nhận một vai diễn mới.
Trả lời trên QQ, Viên San San tâm sự đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn mà ai cũng có thể trải qua. Nữ diễn viên còn cười chia sẻ lại chuyện bị khán giả tẩy chay, ném đá mỗi khi cô nhận một vai diễn mới.
Viên San San và Đổng Thành Bằng chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ. Được biết, cặp sao sẽ cùng hợp tác trong bộ phim Tiên bính hiệp.Phóng to
Viên San San và Đổng Thành Bằng chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ. Được biết, cặp sao sẽ cùng hợp tác trong bộ phim Tiên bính hiệp.


******************

Hàng nghìn người sẽ biểu tình khỏa thân khi Obama thăm Kenya

Khoảng 5.000 người lao động tình dục tại Kenya sẽ khỏa thân và tuần hành khi Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm nước này trong tuần tới.

bmvn
Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: AP

Các tổ chức của người lao động trong ngành công nghiệp tình dục Kenya thông báo họ sẽ tuần hành trong hai ngày khi Tổng thống Mỹ thăm Kenya vào tuần tới. Cuộc biểu tình sẽ diễn ra trong một công viên tại thủ đô Nairobi vào ngày 22 và 23/7, Daily Mail đưa tin.

Đảng Tự do Cộng hòa, lực lượng chính trị phát động cuộc biểu tình, cho biết, những người tham gia cuộc biểu tình sẽ bao gồm cả nam giới và nữ giới. Họ sẽ khỏa thân để "Obama thấy sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ".

Ông Vincent Kidala, thủ lĩnh của đảng Tự do Cộng hòa, nói rằng những người lao động tình dục đồng ý tham gia cuộc biểu tình vì họ sẽ mất khách hàng nếu quốc hội hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

"Khoảng 5.000 người lao động tình dục sẽ tham gia cuộc biểu tình để phản đối việc Obama ủng hộ công khai hôn nhân đồng giới. Đảng của chúng tôi có mạng lưới lao động tình dục ở các thành phố Nairobi, Nakuru và nhiều nơi khác. Chúng tôi nghĩ số lượng người biểu tình sẽ còn tăng", Kidala nói với báo The Star.

Tòa án Tối cao Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới vào ngày 26/6. Phán quyết lịch sử này là sự thay đổi lớn nhất về quyền dân sự trong nửa thế kỷ tại Mỹ. Nhà Trắng cũng thay đổi logo trên trang web để bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định của Tòa án Tối cao.

Hôm 15/7, hơn 50 tổ chức nhân quyền ở châu Phi và trên thế giới kêu gọi Obama gặp các nhà hoạt động dân chủ khi ông thăm Ethiopia và Kenya trong những ngày tới.



********************
Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 1

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 2

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 3

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 4

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 5

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 6

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 7

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 8

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 9

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 10

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 11



****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 18- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Khoảng 5.000 người lao động tình dục tại Kenya sẽ khỏa thân và tuần hành khi Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm nước này trong tuần tới.11

***********************

Cặp vợ chồng "săn ma" nổi tiếng thế giới

Edward "Ed" Warren Miney (1926 - 2006) và Lorraine Rita Warren (1927) là cặp vợ chồng săn "ma" nổi tiếng thế kỷ 20. Đã có nhiều bộ phim kinh dị được dựng nên từ những tài liệu của nhà Warren để lại.

Edward "Ed" Warren Miney xuất thân là một cựu binh của Thủy quân Mỹ trong Thế chiến thứ II sau đó trở thành cảnh sát và theo đuổi công việc tìm hiểu, nghiên cứu về thế lực ma quỷ. Vốn có cái nhìn thực tế, cương trực, ông là chỗ dựa tinh thần không thể thiếu cho người vợ Lorraine. Bà Lorraine là trợ thủ đắc lực cho chồng, bà có thể nhìn thấy được những linh hồn và khả năng thôi miên. Đôi vợ chồng này đã song hành với nhau điều tra và giải quyết được hơn 10.000 trường hợp siêu nhiên.


Edward "Ed" Warren Miney (1926 - 2006) và Lorraine Rita Warren (1927) là cặp vợ chồng săn "ma" nổi tiếng thế kỷ 20.

Nỗi kinh hoàng mang tên Amityville

Một trong những vụ điều tra nổi tiếng nhất của vợ chồng nhà Warren chính là Amityville Horror (Nỗi kinh hoàng mang tên Amityville). 

Năm 1965, Ronald DeFeo người Hà Lan đã may mắn mua được một căn biệt thự ở New York (Mỹ). Đây là một căn hộ vô cùng thơ mộng và đẹp đẽ nhưng không ai biết rằng ngôi nhà này chứa đựng một vụ thảm sát kinh hoàng do cậu con trai út trong nhà - Butch bị đám bạn dụ dỗ vào con đường tệ nạn. Một đêm, Butch đã giết chết bố mẹ và 4 anh trai của mình trong khi họ đang ngủ.

Hình ảnh căn nhà ở Amityville bị ma ám.

Và vẫn chưa dừng ở đó, ngôi nhà được gia đình Lutz mua lại vào năm 1974. George, Kathy Lutz và ba đứa con của họ dù đã nghe nói về vụ ám sát kinh hoàng ở căn nhà này nhưng vẫn quyết định chuyển tới ở. Từ đây nhiều chuyện kì bí bắt đầu xuất hiện. Các đồ vật di chuyển ban đêm, tiếng bước chân liên hồi, những vết bầm xuất hiện trong khi ngủ, một cậu bé với đôi mắt đỏ hoe, gương mặt giận dữ đứng ngoài cửa sổ nhìn vào phòng...

Vài ngày sau, vợ chồng Ed và Lorraine Warren đã được mời tới ngôi nhà để điều tra. Khi vừa bước vào nhà, bà Lorraine đã cảm nhận được sự hiện diện của hồn ma và nhìn thấy ảo ảnh về những xác chết nhà Defeo trong tấm ga trắng. Không dừng lại ở đó, bà cũng cảm thấy cơ thể mình bị kéo, đẩy bởi một thế lực nào đó. Trong quá trình tìm hiểu bên trong căn nhà, Ed đã đặt các dụng cụ mang tính chất “trêu tức” hồn ma (để phát hiện nếu có) khắp mọi nơi quanh nhà và kết quả vượt qua cả tưởng tượng.

Vợ chồng George và Kathy Lutz.

Ed và Lorraine đã ghi lại được hình ảnh của hồn ma một cậu bé ở trên tầng 2. Từ đó, họ đã tìm hiểu và khám phá sâu hơn nguồn gốc của căn nhà "ma quỷ" này. 

Mảnh đất nơi căn nhà xây cất trước đây thuộc sở hữu của John Ketchum - người có khả năng dùng tà thuật và John đã yêu cầu được chôn cất ở chính nơi này khi qua đời. Ngoài ra, mảnh đất cũng là nơi giam hãm những người thổ dân Anh Điêng cho tới chết. 

Thám tử Ed và nhà ngoại cảm Lorraine cùng các cộng sự đã đến tìm hiểu về căn nhà bị ma ám.

Vợ chồng nhà Warrens tin rằng, chính những sự việc vô cùng tồi tệ từng diễn ra ở đây đã ám ảnh lên ngôi nhà này và ngày càng thu hút nhiều linh hồn ma quỷ hơn. Nhà ngoại cảm Lorraine cũng khẳng định, chính nguồn tà khí thoát ra từ hồn ma đó đã ám ảnh cuộc sống của gia đình Defoe và Lutz.

Sự ma quái của búp bê Annabelle

Năm 1971, cặp vợ chồng Carolyn và Roger Perron và 5 cô con gái Andrea, Cynthia, Nancy, April và Christine đã chuyển đến sống trong trang trại ở Harrisville, Rhode Island. Và những sự kiện bất thường, khó giải thích liên tiếp xảy ra từ đó.

Cả gia đình luôn luôn bị một bóng ma kinh dị "khủng bố" và đã phải cầu cứu sự trợ giúp của cặp đôi Ed và Lorraine Warren.

Gia đình Perron.

Theo tài liệu của cặp vợ chồng này ghi lại, bà Carolyn Perron đã mua một con búp bê từ cửa hàng đồ cổ làm quà tặng cho cô con gái Donna khi cô đỗ vào đại học năm 1970. Con búp bê này được đặt tên là Annabelle.

Donna và bạn cùng phòng đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến Annabelle bắt đầu cử động và còn biết viết những dòng chữ ghê rợn. Vợ chồng Ed - Lorraine Warren cho biết, một sức mạnh ma quỷ siêu nhiên đã sử dụng con búp bê Annabelle để gây ra nỗi sợ hãi của các chủ nhân nó. 

Búp bê Annabelle ma quái.

Ngay đến cả trò chơi bịt mắt vỗ tay vốn rất phổ biến ở thập niên 80 cũng trở nên vô cùng kinh dị. Carolyn được các con bịt mắt, cô mò mẫm đi tìm chúng theo tiếng vỗ tay phát ra, thế nhưng trò chơi này không chỉ có riêng mẹ con Carolyn mà còn có những nhân vật vô hình khác cũng “tham gia”. Carolyn nghe theo tiếng vỗ tay phía tủ quần áo và đi tới nhưng không tìm thấy đứa con nào trong đó, nữ chủ nhân ngôi nhà bắt đầu bàng hoàng...

Nhiều câu chuyện kỳ bí khác cứ liên tục xảy đến. Khi vợ chồng Warren vào cuộc, họ phát hiện ra thủ phạm chính là hồn ma của Bathsheba Sherman, một phù thủy bị nghi ngờ đã chết tại chính trang trại này vào những năm 1800. Đây trở thành vụ việc đáng sợ nhất mà vợ chồng Ed - Lorraine Warren gặp phải trong đời.



****************
Coi thêm hình hoa hậu cần sa

Mời xem những hình ảnh của Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012),  Trish Trâm Bùi (hay Bùi Nguyễn Thị Trâm, 28 tuổi)  trước khi bị bắt và kêu án 3 năm tù vế tội trồng và phân phối cần sa trái phép.
 
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Tristine Trâm Bùi đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012, dành cho phụ nữ người Việt đang sinh sống ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Theo tờ Seattlepi, người đẹp gốc Việt đã bị bắt cùng chồng cô, Keith Lý sau khi cảnh sát phát hiện hai người bí mật trồng cần sa trong 3 ngôi nhà của Lý ở ngoại ô Seattle. Được biết, chồng của Trâm Bùi là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên ngành nắn xương.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Tristine Trâm Bùi sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng nhưng sau đó chuyển sang Mỹ định cư cùng gia đình. Mặc dù có danh hiệu và rất đắt show làm MC trong các chương trình nghệ thuật và talkshow nhưng người đẹp vẫn gắn bó với nghề nghiệp bác sĩ tại một bệnh viện.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Người phụ nữ này sở hữu một nét đẹp hoàn hảo trời phú.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Dù đã lập gia đình nhưng nét trẻ trung vẫn là điều đáng ngưỡng mộ ở Trâm Bùi. Cô thường xuất hiện với vẻ ngoài tươi mới như ở tuổi đôi mươi.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Là một Hoa hậu nhưng Trâm Bùi vẫn giữ được cho mình nét bình dị, nhẹ nhàng ở cuộc sống đời thường.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Cô đẹp tự nhiên và dịu dàng bên bệnh nhân của mình.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Sở hữu nhan sắc trời phú, cộng thêm sự tinh tế trong phong cách trang điểm, thời trang đã làm nên điểm cộng rất lớn cho người phụ nữ này.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Ít ai ngờ rằng, Hoa hậu có vẻ ngoài dịu dàng, đậm chất Á đông dù sống rất lâu ở Mỹ lại mang tội danh trồng cần sa.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Không ít người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc và tài năng của Trâm Bùi khi cô sa chân vào con đường phạm tội.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Khi chưa bị bắt, Trâm Bùi là một biểu tượng nhan sắc của nhiều chị em.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Bởi cô là người rất có gout thời trang và biết làm mình nổi bật đúng lúc.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Cái tài của Trâm Bùi là biến hóa mình lúc thì cao sang, quý phái, khi lại gần gũi, giản dị vô cùng.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Vẻ đẹp Trâm Bùi được nhiều người khen ngợi là toàn vẹn bởi cô sở hữu cả nét mặt khả ái, làn da trắng mịn lẫn thân hình cân đối.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của Hoa hậu Trâm Bùi khi cô chưa bị bắt vì tội danh trồng cần sa.
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc   Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
‘Soi’ nhan sắc Hoa hậu Việt bị bắt tại Mỹ
 

Hoa hậu người Việt lĩnh án 3 năm tù vì tội trồng cần sa


Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 đã bị kết án vì sản xuất và bán cần sa trái phép.
Trish Trâm Bùi (hay Bùi Nguyễn Thị Trâm, 28 tuổi) - Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012), sống tại thành phố Bothell, Washington, vừa bị kết án 3 năm tù vì tội trồng và phân phối cần sa trái phép.


tram-bui1-Webphunu.net
Trish Trâm Bùi


Trish Trâm Bùi bị tố cáo cùng chồng, Keith Lý, trồng cần sa tại ba căn nhà ở khu vực ngoại ô phía Bắc Seattle. Cả hai bị truy tố hồi tháng 7/ 2012, và vừa bị toà liên bang tuyên án 3 năm tù hôm 20/6/2014. Tuy nhiên, vì đang mang thai, cựu hoa hậu người Việt được chánh án John Coughenour cho phép trình diện nhà tù liên bang vào tháng 2/2015, một tháng sau khi sinh con.

Theo báo mạng seattlepi.com, dựa trên hồ sơ Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ vào tháng 2/2012, Trish Trâm bị cảnh sát chặn lại và phát hiện 0.5 kg cần sa giấu sau ghế tài xế, cùng với 8.900 USD tiền mặt. Hai vợ chồng cô và đồng phạm Langhak Eung nói với cảnh sát là họ mang cần sa cho người bị bệnh sử dụng.

Sau đó, cơ quan bài trừ ma tuý King County bắt đầu theo dõi hai vợ chồng nghi can này và phát hiện hệ thống trồng cần sa trong những căn nhà do Trâm làm chủ.


tram-bui2-Webphunu.net
Căn nhà tại Renton



tram-bui3-Webphunu.net
Căn nhà tại Marysville




tram-bui4-Webphunu.net

tram-bui5-Webphunu.net

tram-bui6-Webphunu.net
Cần sa trong nhà Trish Trâm Bùi


Tháng 5/2012, sau một vụ cháy vì bị chập dây điện, cảnh sát đã khám xét và tịch thu được 700 cây cần sa trồng trong một căn nhà ở Renton. Tiếp đến, cảnh sát cũng khám xét, tịch thu được tổng cộng 1189 cây và 14.5 kg cần sa trong một căn nhà ở Shoreline và tại căn nhà thứ 3 khác ở Marysville đều do Trâm làm chủ.

Bùi Nguyễn Thị Trâm từ Việt Nam sang Hoa Kỳ bằng diện hôn nhân, sau đó đã ly dị người chồng này khi có quốc tịch. Cô từng làm việc tại các sòng bài, làm người mẫu, thi hoa hậu.


******************

Kéo nhau đi xem hoa xác thối nở 10 năm một lần

Loài hoa mùi xác thối tại khu vườn bách thảo của Đại học Cambridge lại nở rộ lần nữa sau 10 năm dài là sự kiến thu hút hàng ngàn người đến xem.

Vì mùi hoa trở nên thối nhất khi trời tối nên vườn bách thảo sẽ mở cửa đến tận 10 giờ đêm để khách có thể thưởng thức mùi hoa đặc trưng này vào hai ngày 15 và 16 trong tháng.

Kéo nhau đi xem hoa xác thối nở 10 năm một lần


Juliet Day, một nhân viên tại vườn, cho biết tâm trạng của các nhân viên đều rất phấn khích vì đây là một sự kiện khá hiếm gặp.

Beverly Glover, giám đốc của vườn cho hay: "Amorphophallus titanum là một loài hoa khá lạ. Nó chỉ có một chiếc lá duy nhất mọc lên từ giả thân hành của cây dưới mặt đất. Chiếc lá này cao tới hàng mét và đứng sừng sững trong suốt thời kỳ phát triển. Năm nay, lá không mọc lên nữa mà hoa sẽ nở. Hoa xác chết là loại hoa đơn lớn nhất trên thế giới với đường kính có thể lên đến 2 mét."

Trong những ngày hoa nở, nhiệt độ của nó có thể lên đến 40C, giúp tản mát mùi hôi thối ra khoảng cách rất xa để thu hút các bọ và ruồi ăn xác chết đến giúp nó thụ phấn.
Vườn bách thảo của Đại học Cambridge đang nuôi đến hai bông hoa xác thối nhưng đây là bông đầu tiên nở sau 10 năm.
Năm 2004, 10,000 người đã đến thăm vườn để được tận mắt nhìn thấy loài hoa kỳ lạ này nở.
Ngô Vân

**************

Máy bay thoát chết nhờ hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc

Hướng dẫn viên và các học sinh nhảy dù ở bang New Jersey, Mỹ, đã một phen hoảng loạn sau khi máy bay mất điện đột ngột khiến phi công phải hạ cánh khẩn cấp trên giải phân cách giữa hai bên đường cao tốc.


Máy bay thoát chết nhờ hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc

Khi đó xe cộ đều đang đi lại khá đông cả hai bên tuyến đường 72 ở thị trấn Stafford. May thay một đoạn đường trở nên vắng vẻ khi chiếc máy bay một động cơ áp sát xuống mặt đất. Phi công đã kịp thời bẻ hướng để hạ cánh vào mặt cỏ ở dải phân cách bên cạnh và tránh được đường dây điện cùng các xe đi trước chỉ trong đường tơ kẽ tóc.

Máy bay thoát chết nhờ hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc


Thông báo của cảnh sát ngày 12/7 cho biết chiếc máy bay đang chở các học sinh và hướng dẫn viên của trường dạy nhảy dù Skydive East Coast khi sự cố xảy ra. Tất cả mọi người và xe cộ đều thoát chết thần kỳ còn người hướng dẫn viên chỉ bị một vết cắt nhỏ trên tay.

Máy bay hạ cánh an toàn trên mặt cỏ ở dải phân cách
Máy bay hạ cánh an toàn trên mặt cỏ ở dải phân cách

Cảnh sát đã phải phong tỏa hai làn đường gần sát với dải phân cách nhất trong suốt 90 phút để điều tra.
Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Cục Quản Lý Hàng Không Liên Bang.

Ngô Vân
********************

Đường dây mại dâm có nhiều người đẹp Hoa ngữ bị bắt

Trong số hơn 1.000 cô gái trẻ tham gia đường dây mại dâm này, không ít là các người mẫu, nghệ sĩ trẻ.

Với hơn 400 trang cá nhân trên weibo, đường dây có hơn 1.000 cô gái tới từ nhiều tỉnh thành sẵn sàng phục vụ các đại gia. Họ là những người đẹp trẻ tuổi, làm nghề người mẫu, tiếp viên hàng không, hoặc có thể chỉ là sinh viên.
Theo cảnh sát Ôn Châu, nhóm các người mẫu trẻ luôn được trả giá cao nhất, một đêm có thể lên đến vài nghìn đô la Mỹ. Một số chân dài ít tiếng tăm sợ thua kém đồng nghiệp sẵn sàng sang Hàn Quốc thẩm mỹ để “nâng giá”.

Một người mẫu trong đường dây bán dâm.
Một người mẫu trong đường dây bán dâm.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ tạm thời 39 đối tượng, bao gồm 10 môi giới, 5 gái mại dâm và 24 khách mua dâm. “Số lượng này không dừng ở đây. Với mạng lưới hơn 1.000 người, đây là vụ án phức tạp. Đa số các cô gái bán dâm đều còn rất trẻ, tuổi đời chỉ đao dộng 20, ngoài sinh viên học sinh, là người mẫu và cả hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp” - đại diện cảnh sát nói khi trả lời phỏng vấn Cri.
“Họ phải ăn mặc như một ngôi sao. Địa điểm 'hành sự' thường là tại các khách sạn cao cấp tầm 4 sao, mức giá tối thiểu giao dịch không dưới 3.000 NDT. Trong số này, các cô được giữ lại 2.000 NDT, phần còn lại chuyển cho môi giới”, người này nói thêm. Nói về lý do các người đẹp showbiz cũng tham gia mại dâm, cảnh sát cho biết: “Họ đa phần đều chưa nổi tiếng đình đám, muốn sớm đổi vận trong sự nghiệp phải cần tiền. Đây cũng là lý do khiến họ sẵn sàng bán dâm”. Cảnh sát đưa ra thông báo về tiến trình điều tra cũng như thân phận của các người mẫu nhúng chàm: "Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ vì địa bàn của nhóm đối tượng quá rộng. Về danh tính của những nghệ sĩ có liên quan, chúng tôi chưa thể cung cấp do đang trong quá trình điều tra".



******************

Phần mộ của đạo diễn phim kinh dị bị đánh cắp

Kẻ trộm đào xới mộ của cố đạo diễn người Đức, FW Murnau và lấy đi phần hộp sọ.

Thông tin từ trang The Guardian cho biết, sau khi qua đời vào năm 1931, FW Murnau được gia đình chôn cất tại nghĩa trang ở Stahnsdorf - cách trung tâm thành phố Berlin khoảng 19 km. 

Mới đây, mộ của cố đạo diễn bị đào bới và lấy đi phần hộp sọ. Trong khi đó, mộ của hai anh em ruột của ông nằm bên cạnh lại không bị đụng chạm đến. 

Các trang báo Đức cho rằng vụ trộm bí ẩn có nhiều tình tiết giống câu chuyện rùng rợn trong những bộ phim kinh dị của ông. Hiện, các nhà điều tra chưa rõ động cơ của nhóm trộm là gì hay chỉ đơn giản là một trò đùa. Tuy nhiên, họ phát hiện dấu hiệu sáp nến xung quanh khu mộ của Murnau. Vì thế không ngoại trừ khả năng vụ trộm liên quan đến một nghi thức huyền bí nào đó. 

Phần mộ của đạo diễn phim kinh dị bị đánh cắp
Cố đạo diễn FW Murnau. 

Murnau qua đời ở tuổi 42 tại California (Mỹ) trong một tai nạn xe hơi. Ông là đạo diễn nổi tiếng của những bộ phim kinh dị, ma quỷ, trong đó phải kể đến tác phẩm kinh điển Nosferatu (sản xuất năm 1922). Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Dracula của nhà văn Bram Stoker. 

Bên cạnh đó, ông còn đạo diễn phim Sunrise - tác phẩm mang về cho Murnau một vài tượng vàng Oscar ở lễ trao giải lần đầu tiên do Viện Hàn lâm tổ chức. 

M.

*****************

Ảnh hậu Đài Loan kể chuyện bị đạo diễn ép ‘lên giường’

Nữ diễn viên 45 tuổi lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống trong giai đoạn khởi nghiệp.

Lưu Thụy Kỳ tạo được tiếng vang lớn khi đăng quang Ảnh hậu tại giải Kim Chung lần thứ 44 vào năm 2009. Nổi tiếng với hình tượng người mẹ, cô được cho có sự nghiệp thuận lợi ngay cả khi qua tuổi thanh xuân. Nhưng trong buổi trò chuyện mới với đài truyền hình ETTV, Lưu Thụy Kỳ khóc khi nói về giai đoạn khởi nghiệp lận đận.
Giai đoạn thập niên 1980, cô được chú ý nhờ vẻ ngoài ăn ảnh. Nhận được nhiều vai diễn, Lưu Thụy Kỳ nhanh chóng trở thành sao hạng A. Nhưng cũng từ lúc này, cô đối mặt với những cám dỗ, mặt trái của showbiz.

Lưu Thụy Kỳ khóc trong buổi phỏng vấn.
Lưu Thụy Kỳ khóc trong buổi phỏng vấn mới với truyền thông khi trải lòng về quá khứ.

“Cứ mỗi khi có dự án phim mới, họ lại mời tôi ăn uống tiệc tùng. Tôi sợ những buổi tiệc, ăn được một nửa, tôi sẽ giả vờ đi vệ sinh và sau đó vội về nhà, tránh những lời đề nghị khiếm nhã” - cô chia sẻ.
Lưu Thụy Kỳ cho biết, cô từng trầm cảm và mất vai diễn khi không nghe theo lời đề nghị ân ái của đạo diễn: “Có lần, đạo diễn gọi tôi lên phòng lúc nửa đêm yêu cầu luyện kịch bản. Không ngờ, ông ta có ý đồ khác. Ông ta yêu cầu tôi gọt táo rồi lợi dụng khi tôi đang cầm dao để sàm sỡ.

Lần đó may mắn tôi tránh được. Nhưng sau đó, ông ta cắt vai diễn của tôi và nói thẳng: ‘Chẳng lẽ cô không hiểu chuyện gì à, tôi phải đè cô xuống giường, cô mới hiểu cần phải làm gì sao?’. Tôi hiểu, làng giải trí này không đơn giản như tôi nghĩ”.

Thời thiếu nữ, cô bị nhiều đạo diễn gạ gẫm và từng bị đóng băng sự nghiệp khi khước từ lời mời chào.
Thời thiếu nữ, cô bị nhiều đạo diễn gạ gẫm và từng bị đóng băng sự nghiệp khi khước từ lời mời chào.

Nữ nghệ sĩ gạo cội từng nghĩ chỉ cần diễn xuất giỏi là đương nhiên thành công. Đối diện với những áp lực, cô dần mất đi vị trí của mình. Thêm vào đó, cũng giai đoạn cuối thập niên 80, cô phát hiện bị mắc bệnh cường tuyến giáp nên gần như đóng băng sự nghiệp trong 5 năm.
“Tôi may mắn hơn nhiều nghệ sĩ khác khi trở lại với màn ảnh nhiều năm sau vẫn được công chúng đón nhận”, nữ diễn viên cười buồn chia sẻ. Lưu Thụy Kỳ sinh năm 1960, là diễn viên nổi tiếng từ năm 1987. Những bộ phim quen thuộc của cô có Nước mắt ngôi sao (đóng cùng Ngôn Thừa Húc), Cơn lốc tình yêu (với Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Từ Nhược Tuyên), Nhà có ba thiên kim (đóng cùng Đường Yên, Thích Vy, Trương Mông)… 

Cô từng đăng quang Ảnh hậu Kim Chung năm 2009. Cô từng đăng quang tại lễ trao giải Kim Chung năm 2009.

*******************

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Những kẻ lập kế hoạch cho vụ vượt ngục của trùm ma túy khét tiếng Joaquin 'El Chapo' Guzman chuẩn bị sẵn nhiều dụng cụ, bao gồm xe máy trong đường hầm dài 1,5 km.

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Một tờ báo của Mexico đã đăng ảnh chụp chiếc xe máy mà trùm ma túy Guzman sử dụng để thoát thân. Nó là một trong hàng loạt dụng cụ được các tay chân chuẩn bị sẵn cho Guzman để y tẩu thoát. Ảnh: Grupo Reforma

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Chiếc thang nối liền nhà tắm phòng giam của Guzman với đường hầm. Nó cao khoảng 10 m, dẫn tới đường hầm dài 1,5 km phía dưới với miệng hầm cao 1 m, rộng 50x50 cm ngay dưới sàn nhà tắm phòng giam. Ảnh: Grupo Reforma

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Phía còn lại của đường hầm nối liền với căn nhà đang xây dở nằm gần nhà tù. Đây là nơi những kẻ lập kế hoạch vụ vượt ngục ở trong thời gian đào đường hầm và cũng là nơi Guzman thoát. Ảnh: Reuters

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Nhiều máy móc, vật liệu xây dựng và dụng cụ cá nhân bị bỏ lại đường hầm. Rất nhiều người không thể tin vì sao những kẻ đào hầm có thể chuyển hàng nghìn tấn đất mà không bị phát hiện. Ảnh: AFP

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Mô phỏng đường hầm giúp Guzman tẩu thoát. Nó được thiết kế hệ thống thông gió, đèn chiếu sáng, đường ray, xe máy và các thiết bị khác. Đường hầm này đủ cho Guzman, cao gần 1,7 m, di chuyển thoải mái. Ảnh: Daily Mail

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoát

Vị trí đường hầm trên ảnh vệ tinh. Nó dẫn thẳng từ nhà tù an ninh nghiêm ngặt Altiplano (bên phải) sang ngôi nhà xây dở nằm cách đó 1,5 km. Ảnh: Daily Mail

Cận cảnh xe máy trong đường hầm trùm ma túy tẩu thoátPhóng to

Hôm qua, một trong những con trai của Guzman công bố hình ảnh y ngồi uống bia nơi công cộng và ngồi trên máy bay. Tuy nhiên, người ta chưa thể khẳng định tính xác thực của những bức ảnh. Ảnh: Daily Mail


*******************

‘Thánh cô’ Viên San San đỏ mặt vì tài tử quên kéo khóa quần

Trong sự kiện họp báo ngày 14/7 tổ chức tại Thiên Tân (Trung Quốc), Đổng Thành Bằng quên không chỉnh đốn trang phục trước khi xuất hiện.

Tại Thiên Tân, hai diễn viên Đổng Thành Bằng và Viên San San đều có mặt đúng giờ. Họ tình cảm nắm tay nhau bước lên sân khấu. Khi sự kiện diễn ra khoảng vài phút, một nhân viên hậu trường đã lên nhắc nhở Đổng về trang phục của anh.
Tại Thiên Tân, hai diễn viên Đổng Thành Bằng và Viên San San đều có mặt đúng giờ. Họ tình cảm nắm tay nhau bước lên sân khấu. Khi sự kiện diễn ra khoảng vài phút, một nhân viên hậu trường đã lên nhắc nhở nam diễn viên về trang phục của anh.
Viên San San không giấu sự luống cuống khi phát hiện ra đồng nghiệp nam họ Đổng quên kéo khóa quần và đang cân chỉnh lại.
Viên San San không giấu sự luống cuống, đỏ bừng mặt khi phát hiện ra đồng nghiệp nam họ Đổng quên kéo khóa quần.
“Thánh cô” Nhậm Doanh Doanh của phiên bản Tân Tiếu ngạo giang hồ do Vu Chính sản xuất chỉ biết cười trừ sau đó.
“Thánh cô” Nhậm Doanh Doanh của phiên bản Tân Tiếu ngạo giang hồ do Vu Chính sản xuất chỉ biết cười trừ sau đó.
Cô khá nhanh trí đứng ra che chắn cho đồng nghiệp sau vài khoảnh khắc lúng túng. Nhiều phóng viên có mặt ca ngợi người đẹp có tố chất nữ hiệp trong đời thường.
Cô khá nhanh trí đứng ra che chắn cho đồng nghiệp sau vài khoảnh khắc lúng túng. Nhiều phóng viên có mặt ca ngợi người đẹp có tố chất "nữ hiệp" trong đời thường.
Trả lời trên QQ, Viên San San tâm sự đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn mà ai cũng có thể trải qua. Nữ diễn viên còn cười chia sẻ lại chuyện bị khán giả tẩy chay, ném đá mỗi khi cô nhận một vai diễn mới.
Trả lời trên QQ, Viên San San tâm sự đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn mà ai cũng có thể trải qua. Nữ diễn viên còn cười chia sẻ lại chuyện bị khán giả tẩy chay, ném đá mỗi khi cô nhận một vai diễn mới.
Viên San San và Đổng Thành Bằng chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ. Được biết, cặp sao sẽ cùng hợp tác trong bộ phim Tiên bính hiệp.Phóng to
Viên San San và Đổng Thành Bằng chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ. Được biết, cặp sao sẽ cùng hợp tác trong bộ phim Tiên bính hiệp.


******************

Hàng nghìn người sẽ biểu tình khỏa thân khi Obama thăm Kenya

Khoảng 5.000 người lao động tình dục tại Kenya sẽ khỏa thân và tuần hành khi Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm nước này trong tuần tới.

bmvn
Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: AP

Các tổ chức của người lao động trong ngành công nghiệp tình dục Kenya thông báo họ sẽ tuần hành trong hai ngày khi Tổng thống Mỹ thăm Kenya vào tuần tới. Cuộc biểu tình sẽ diễn ra trong một công viên tại thủ đô Nairobi vào ngày 22 và 23/7, Daily Mail đưa tin.

Đảng Tự do Cộng hòa, lực lượng chính trị phát động cuộc biểu tình, cho biết, những người tham gia cuộc biểu tình sẽ bao gồm cả nam giới và nữ giới. Họ sẽ khỏa thân để "Obama thấy sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ".

Ông Vincent Kidala, thủ lĩnh của đảng Tự do Cộng hòa, nói rằng những người lao động tình dục đồng ý tham gia cuộc biểu tình vì họ sẽ mất khách hàng nếu quốc hội hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

"Khoảng 5.000 người lao động tình dục sẽ tham gia cuộc biểu tình để phản đối việc Obama ủng hộ công khai hôn nhân đồng giới. Đảng của chúng tôi có mạng lưới lao động tình dục ở các thành phố Nairobi, Nakuru và nhiều nơi khác. Chúng tôi nghĩ số lượng người biểu tình sẽ còn tăng", Kidala nói với báo The Star.

Tòa án Tối cao Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới vào ngày 26/6. Phán quyết lịch sử này là sự thay đổi lớn nhất về quyền dân sự trong nửa thế kỷ tại Mỹ. Nhà Trắng cũng thay đổi logo trên trang web để bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định của Tòa án Tối cao.

Hôm 15/7, hơn 50 tổ chức nhân quyền ở châu Phi và trên thế giới kêu gọi Obama gặp các nhà hoạt động dân chủ khi ông thăm Ethiopia và Kenya trong những ngày tới.



********************
Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 1

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 2

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 3

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 4

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 5

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 6

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 7

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 8

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 9

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 10

Hình sex nữ sinh 9x lồn to bướm đẹp 11



****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm