Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 23- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lý Tiểu Long thực hiện bộ phim mang tên Tử vong du hí, nhưng anh đã không thể thắng nổi khi tham gia cuộc chơi mạo hiểm với tử thần. Ngày 20/7/1973, Lý Tiểu Long đột ngột qua đời tại nhà riêng của nữ minh tinh Đinh Phối, làm chấn động làng điện ảnh thế giới

Nữ Sinh 9X Dịu Dàng

60042620.jpg60142620.jpg60182620.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-2676ee.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-8ce70e.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-bb216b.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-ec13fa.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-0834c4.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-de5d4d.jpg60022620.jpgteen-dj-tyty-khoe-dang-ben-ho-boi-6f851d.jpg

********************

Nhân chứng sống kể về ngôi nhà ma ám nổi tiếng

Amityville thực chất là tên gọi của một ngôi nhà nằm ở số 112 Ocean Avenue - một hạt thuộc thị trấn Babylon, Suffolk County, New York (Mỹ). Ngôi nhà này chỉ thực sự nổi tiếng sau vụ ám sát 6 người trong một gia đình vào một buổi tối kinh hoàng năm 1974.

Đó là buổi tối 13/11/1974, một thanh niên tên là Ronald "Butch" DeFeo đang tổ chức buổi tiệc chào đón sinh nhật lần thứ 23 của mình thì nhận được hung tin, cả gia đình anh bị bắn chết.

Cảnh sát New York nhanh chóng bắt tay vào điều tra, họ tìm thấy 6 cái "bẫy" trong ngôi nhà số 112 - Ocean Avenue. Không những thế, các cuộc điều tra sau này cho rằng chính Butch DeFeo là kẻ sát nhân, đã giết cha mẹ và bốn người anh em của hắn, với một khẩu súng trường Marlin.

Nhân chứng sống kể về ngôi nhà ma ám nổi tiếng
Ngôi nhà bị ma ám Amityville.

Chỉ hơn một năm sau vụ thảm sát, ngôi nhà được cặp vợ chồng mới cưới George và Kathy Lutz - với ba đứa con riêng của Kathy - mua lại. Ngay khi gia đình này chuẩn bị sắp xếp đồ đạc, họ đã phát hiện những điều bí ẩn. Đầu tiên là những con ruồi bao vây ngôi nhà, sau đó xuất hiện những điểm lạnh gáy trong phòng và hành lang, đến mùi hương kỳ lạ và những âm thanh bí ẩn trong đêm. Những hiện tượng khác càng đáng sợ hơn: Đồ vật bay vèo vèo qua phòng, những bức tường chảy nước nhờn màu xanh lá cây, căn phòng màu đỏ bí ẩn dưới tầng hầm và kinh dị hơn cả là những đôi mắt sáng rực trong đêm của một sinh vật giống như lợn ma.

Chủ nhân mới của ngôi nhà - George Lutz - thường xuyên tỉnh giấc vào cùng một thời điểm là 3h15 mỗi sáng. Đó cũng là giờ chết của gia đình DeFeo. George đã nghe nói về vụ giết người, vì vậy để mong an toàn, vợ chồng ông mời linh mục đến cầu nguyện. Những rắc rối bắt đầu khi các linh mục lần lượt bị đuổi khỏi nhà bởi một giọng nói bí ẩn và đầy tức giận; sau đó, trên người các linh mục xuất hiện một mụn nước nhỏ. Rồi tất cả họ đều bỏ cuộc. Cuối cùng, ngay giữa một đêm khuya, khi tất cả các hiện tượng ma quái trên diễn cùng ra dồn dập, vợ chồng George quyết định chuyển nhà. Tính ra họ chỉ ở tại đây vẻn vẹn 28 ngày.

Chuyện về ngôi nhà ma ám Amityville một lần nữa trở nên nổi tiếng sau khi Daniel Lutz - một trong những người con của bà Kathay, người đã giữ im lặng suốt 37 năm qua - quyết định kể về những gì đã xảy ra.

Daniel Lutz - khi ấy mới 10 tuổi - giờ đã bước vào tuổi trung niên với đôi mắt trũng sâu, sắc lạnh và nụ cười bất an. Ông nói rằng những ký ức về ngôi nhà ma và quãng thời gian gia đình ông sống ở đó luôn ám ảnh và đeo bám ông. Ông đổ lỗi cho cha dượng George là người mở cửa cho những thế lực đen tối hiện diện và không thể kiểm soát. Ngôi nhà 6 phòng ngủ, có bể bơi và nhà thuyền đáng ra đã là ngôi nhà mơ ước của họ, nhưng cuối cùng lại trở thành cơn ác mộng.

Mặc dù câu chuyện này vẫn còn gây tranh cãi, nhưng nó đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều đề tài văn học và điện ảnh ăn khách, ngôi nhà ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và nó đã trở thành một địa điểm du lịch thú vị.

"The Amityville Horror: A True Story" là một cuốn sách của Jay Anson được xuất bản vào tháng 9.1977, cũng là cơ sở cho 10 bộ phim sau này được phát hành vào những năm 1979-2011. Cuốn sách được cho là dựa trên những câu chuyện thực tế cuộc sống của gia đình Lutz những ngày sống tại đây. Nhưng những gì thực sự xảy ra trong ngôi nhà đó vẫn còn gây tranh cãi trong nhiều năm sau khi gia đình nhà Lutz bị lôi kéo vào một cuộc chiến pháp lý vì tiền. Nhiều người bày tỏ hoài nghi về câu chuyện, cho rằng ông Lutz - một thanh tra đất đai - thực sự không đủ khả năng mua ngôi nhà mà sau khi giảm giá vẫn còn tới 80.000USD.

Vẫn nằm trên Ocean Avenue, ngôi nhà cũ của Daniel Lutz đã được bán trao tay với giá 950.000USD 2 năm trước đây. Ngôi nhà có số mới và diện mạo của ngôi nhà cũng đã được thay đổi để bớt sự chú ý hơn của công chúng, nhất là vào những dịp Halloween. Dù có thật hay chỉ là sản phẩm của sự thêu dệt hoặc lừa bịp, ngôi nhà ma ám Amityville được ghi nhận là một trong những địa điểm bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Theo Lao Động



**********************

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Mọi ngôi nhà trong một thành phố ở Mexico có màu vàng tươi, trong khi tất cả công trình trong một thành phố Ấn Độ được xây bằng đá cẩm thạch hồng.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Chefchaoen là thành phố phía tây bắc Morocco. Đây là nơi trú ẩn của người Do Thái khi chiến tranh bùng nổ ở Tây Ban Nha thời Trung Cổ. Người dân địa phương sơn hầu hết các tòa nhà bằng vôi xanh khiến nó trở thành tông màu chủ đạo của thành phố.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Ubrique, một thành phố ở Andalusia, Tây Ban Nha, nổi tiếng với biệt danh "thành phố trắng". Khoảng 1.500 đô thị và làng mạc màu trắng tồn tại ở Andalusia, khu tự trị lớn thứ hai của Tây Ban Nha do thời tiết mùa hè ở đây rất nóng và khô. Người dân thường sơn trắng những ngôi nhà để chúng phản xạ ánh sáng mặt trời tốt hơn, giữ mát cho không gian bên trong ngôi nhà.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Bồ Đào Nha nổi tiếng với ngôi làng Piodao nằm trên các sườn núi Serra do Açor. Hầu hết vật liệu mà người dân dùng để xây các ngôi nhà nơi đây đều có màu nâu. Đó cũng là yếu tố chính làm nên vẻ đẹp cổ điển của Piodao.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Thành phố Collonges-la-Rouge tọa lạc cách thành phố Brive, Pháp, 23 km về phía nam. Nó nổi tiếng do người dân sử dụng đá sa thạch đỏ (đá do cát kết lại mà thành) để xây nhà. Rất nhiều du khách thăm Collonges-la-Rouge bởi màu sắc độc đáo, tự nhiên của nó. 

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Thành phố Jodhpur, Ấn Độ, là một điểm nhấn màu xanh giữa sa mạc Thar. Không ai biết lý do khiến người dân địa phương luôn sơn xanh mặt tiền của tất cả ngôi nhà mặc dù chẳng ai bắt họ phải thực hiện việc ấy. Các pháo đài, cung điện và nhà thờ tập trung ở trung tâm của thành phố.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Với biệt danh là "Thành phố màu hồng" Jaipur là thành phố lớn nhất bang Rajasthan, Ấn Độ. Tất cả các tòa nhà ở đây đều được xây bằng đá cẩm thạch hồng. Người thành lập nên thành phố này là Sawai Jai Singh II năm 1727. Họ phủ màu hồng lên mọi thứ trong thị trấn vào năm 1863 để chào đón chuyến thăm của Hoàng thân Albert, chồng của Nữ hoàng Victoria.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Izamal là một thành phố thuộc bang Yucatan, Mexico. Đây là nơi sinh sống của cư dân từ thời cổ đại với số dân khoảng 15.000 người. Nhiều người gọi nơi đây là thành phố vàng bởi hầu hết các ngôi nhà, dãy phố đều có màu vàng tươi. Nếu thăm quan khắp thành phố, bạn có thể bắt gặp những nhà thời cũ hay kim tự tháp của người Maya.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Juzcar là một thành phố ở tỉnh Malaga, một phần của khu tự trị Andalusia ở miền nam Tây Ban Nha. Mùa xuân năm 2011, người dân sử dụng tới hơn 4.000 lít sơn xanh để sơn tất cả các tòa nhà, bao gồm cả các nhà thờ và các ngôi mộ nhằm chào mừng sự ra mắt của bộ phim The Smurfs (Ngôi làng Xì Trum).

Ảnh: Glam Grid




*********************

Bi kịch sao Hoa ngữ bị vận đen trong phim ám vào đời

Không ít sự việc xảy ra trong phim đã ứng với cuộc đời của Lý Tiểu Long, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương, Mễ Tuyết, Diêu Thần, Kha Chấn Đông... khiến người ta rùng mình.

Hình ảnh cuối cùng của Lý Tiểu Long trong phim Tử vong du hí.
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lý Tiểu Long thực hiện bộ phim mang tên Tử vong du hí, nhưng anh đã không thể thắng nổi khi tham gia cuộc chơi mạo hiểm với tử thần. Ngày 20/7/1973, Lý Tiểu Long đột ngột qua đời tại nhà riêng của nữ minh tinh Đinh Phối, làm chấn động làng điện ảnh thế giới.
Gương mặt thất thần của Trương Quốc Vinh trong phim Dị độ không gian.
Năm 2000, Trương Quốc Vinh vào vai một diễn viên do phải nhiều lần đóng cảnh nhảy lầu trong bộ phim kinh dị Dị độ không gian nên bị bấn loạn thần kinh, luôn gặp ác mộng. Năm 2003, tài tử Hong Kong này đã nhảy lầu tự tử, mãi đến nay vẫn chưa ai hiểu được nguyên nhân vì sao.
Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh trong phim Yên chi khấu.
Năm 1988, trong bộ phim Yên chi khấu (Rouge), nữ danh ca Mai Diễm Phương có một cảnh diễn kinh điển, khi vai hồn ma do cô thể hiện về lại trần gian đi tìm tình lang do Trương Quốc Vinh đóng. Ngoài đời thì ngược lại, Mai Diễm Phương mơ thấy Trương Quốc Vinh tìm mình sau khi tài tử này nhảy lầu, vài tháng sau thì cô qua đời.
Mễ Tuyết trong phim Cung tâm kế.
Trong bộ phim truyền hình TVB Cung tâm kế (2009), nhân vật Thượng quan Chung Tuyết Hà do Mễ Tuyết đảm nhận có cảnh minh hôn (hay còn gọi là âm hôn), làm đám cưới với Bố công công (Tưởng Chí Quang đóng) để toại nguyện ước mơ của ông trước khi mất. Ngoài đời, vào năm 2010, bạn trai của Mễ Tuyết đột ngột qua đời do ung thư mũi và một lần nữa cô phải thực hiện nghi thức minh hôn này.
Chu Khiết qua đời vì ma túy khi mới 25 tuổi đời.
Năm 1996, tham gia bộ phim Lớn lên thành người, Chu Khiết đóng vai một cô gái bị nghiện ma túy. Không ai ngờ được, chính trong lúc phim vẫn đang quay, cô đã bị nghiện thật, sau đó thì qua đời khi tuổi đời mới 25, phim vẫn chưa kịp ra rạp.
Cuộc hôn nhân của Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc đã tan vỡ.
Trong bộ phim hài Phi thành vật nhiễu 2 (2010), nhân vật do Diêu Thần thể hiện đã tổ chức một bữa tiệc mừng ly hôn với vai diễn do nam nghệ sĩ Tôn Hồng Lôi đóng. Gần một năm sau, mỹ nhân miệng rộng sinh năm 1979 cũng ly hôn với chồng - nam diễn viên Lăng Tiêu Túc.
Ngô Nhược Phủ trong một cảnh phim bị chĩa súng vào đầu.
Tài tử điện ảnh Trung Quốc Ngô Nhược Phủ rất nhiều lần đóng cảnh bị người khác chĩa súng vào đầu nên khi biết anh bị bọn cướp giả danh công an bắt cóc tống tiền, chĩa súng vào đầu vào sáng sớm ngày 3/2/2004, nhiều người rùng minh, không ngờ phim lại vận vào đời thực.
Chuyện Lưu Bội phải ly hôn chồng vì kẻ thứ ba xảy ra trên phim lẫn ngoài đời.
Vào năm 2007, Lưu Bội đóng vai một người phụ nữ phải ly hôn với chồng vì cuộc hôn nhân xuất hiện nhân vật thứ ba trong bộ phim Cả đời có em. Nào ngờ, phim vừa quay xong, cô cũng ra tòa làm thủ tục ly hôn vì chồng có bồ nhí.
Cảnh Cố Nguyên do Kha Chấn Đông đóng bị bắt trong phim Tiểu thời đại 3.Phóng to
Trong phim Tiểu thời đại 3, vì bị ung thư tử cung nên Cố Lý muốn chia tay với Cố Nguyên, bèn nhờ Tịch Thành giả ngoại tình. Hiểu lầm đó là sự thật, nhân vật Cố Nguyên do Kha Chấn Đông thể hiện lái xe tông chết Tịch Thành, phải vào tù. Ngoài đời, chàng diễn viên sinh năm 1991 cũng vừa bị bắt vì tội sử dụng ma túy.


********************

Ảnh hài hước trong ngày

Cách ăn dưa hấu bỏ hạt, ảnh vô tình chụp được khi cúp điện, tác dụng của keo...
1_1408185639_1408185694.jpg

Heo bị oan.

Ăn dưa hấu rất sành điệu.

Ăn dưa hấu rất sành điệu.

Có ai có ý kiến gì không?

Ai có ý kiến gì không?

4_1408185805_1408185857.jpg

Cái tên thật là... bá đạo.

Thôi đừng khóc em à. Có anh bên em rồi này.

Đừng khóc em à, có anh đến rồi này.

Bẫy hả? Muỗi thôi.

Bẫy hả? Muỗi thôi.

Tác dụng đặc biệt của keo dán sắt.

Tác dụng đặc biệt của keo dán sắt.

Để có một bức ảnh đẹp.

Để có một bức ảnh đẹp.

(Sưu tầm)



********************

Khi các chú hề 'tự sướng'

Người cá mới xuất hiện, bộ áo ngực to vĩ đại, hay tranh 3D siêu thực...
1-8648-1408529371.jpg

Anh cũng đua đòi râu hoa.

2-8359-1408529371.jpg

Thật giống như yêu quái và tiên nữ vậy.

3-7321-1408529371.jpg

Khả năng photoshop chỉ có vậy.

4-9573-1408529372.jpg

Dân cờ vua tạo độ khó.

5-4605-1408529372.jpg

Không có muôi thì dùng tạm búa vậy.

6-3333-1408529372.jpg

Có lẽ nào người cá đã xuất hiện.

7-4478-1408529372.jpg

Tân trang cho cừu.

8-4504-1408529372.jpg

Nào còn ai thích quá giang nữa không nào?

9_1408528731.jpg

Xe ngon phết chứ chẳng chơi à.

10_1408528731.jpg

Phụ nữ luôn luôn bí hiểm mà.

11_1408528731.jpg

Thật hay tranh nhỉ?

12_1408528731.jpg

Khi các chú hề tự sướng.

13_1408528732.jpg

Các bạn cún cũng biết nô đùa đấy chứ.

14_1408528732.jpg

Áo ngực cho ai mà khổng lồ vậy nhỉ?

15_1408528732.jpg

Để yên cho tớ ngắm xem nào.

Ốc Sên



***********************

Phát hiện nghĩa địa 2.000 năm tuổi bên bờ sông Nile

Các nhà khảo cố vừa tìm thấy nghĩa địa có từ cách đây 2.000 năm của một vương quốc cổ đại ở gần sông Nile, khu vực thuộc Sudan.

Nghĩa địa cổ 2.000 năm tuổi của vương quốc Kush bên bờ sông Nile. Ảnh: Live Science
Nghĩa địa cổ 2.000 năm tuổi của vương quốc Kush bên bờ sông Nile. Ảnh: Live Science

Trong quá trình khai quật các ngôi mộ dưới lòng đất tại làng Dangeil, Sudan, các nhà khảo cổ thuộc Hội đồng Cổ vật và Viện bảo tàng Sudan (NCAM) cùng Viện bảo tàng Anh đã phát hiện nhiều cổ vật như một chiếc nhẫn bạc in hình vị thần có sừng. Họ tin rằng, chiếc nhẫn là vật sở hữu của Amun, vị vua của vương quốc Kush. Hiện Bảo tàng Anh là nơi đang lưu giữ cổ vật này, Live Science đưa tin.

Nhiều ngôi mộ trong khu nghĩa địa chứa nhiều báu vật khác như một hộp sứ, bên ngoài in đôi mắt to, nhiều đầu mũi tên, xác của một người đàn ông đeo nhẫn đá, cùng 7 bát ăn cơm gắn chặt với nhau.

Trước đó, dân làng Dangeil đã tình cờ phát hiện nghĩa địa cổ vào năm 2002 khi họ đào một con mương trong làng. Dangeil tọa lạc ở phía nam thác nước thứ 5 của sông Nile.

Nghĩa địa hình thành vào thời điểm vương quốc Kush phát triển mạnh tại thành phố cổ Meroe, phía nam làng Dangeil ngày nay. Vương quốc Kush từng thống trị trên một lãnh thổ rộng lớn với biên giới phía bắc của nó kéo dài tới lãnh thổ Ai Cập dưới thời La Mã kiểm soát.

Mặc dù người Kush xây dựng hàng trăm kim tự tháp, song nghĩa trang đặc biệt này không có cấu trúc nổi. Thay vào đó là những ngôi mộ ngầm.

“Hiện tại chúng tôi chưa biết kích thước chính xác của nghĩa địa”, nhà khảo cổ Mahmoud Suliman Bashir thuộc Hội đồng Cổ vật và Viện bảo tàng Sudan (NCAM) cho biết.

Sau khi khai quật, NCAM và Viện bảo tàng Anh đã phối hợp xuất bản cuốn sách mang tên Những cuộc khai quật nghĩa địa Dangeil tại Sudan với nội dung mô tả mọi phát hiện của họ.

“Truyền thống trong tang lễ của người Kush thể hiện niềm tin về một cuộc sống mới sau khi sang thế giới bên kia. Đây là lý do giải thích tại sao họ thường đặt thực phẩm và hàng hóa bên cạnh thi hài người chết”, nội dung trong cuốn sách nêu rõ.

Song Phương chuyển



********************

Danh sách bạn gái vừa đẹp vừa tài của con trai Thành Long

Dù xấu trai nhưng vì cha là siêu sao võ thuật nên Phòng Tổ Danh được rất nhiều cô gái vây quanh. Vốn bản tính trăng hoa nên đường tình ái của anh này xuất hiện nhiều người đẹp.

Đới Bội Ni là nữ ca sĩ người Malaysia gốc Hoa, thừa nhận có tình yêu với Phòng Tổ Minh vào năm 2004 dù nàng lớn hơn chàng đến 4 tuổi.
Đới Bội Ni là nữ ca sĩ người Malaysia gốc Hoa, thừa nhận có tình yêu với Phòng Tổ Danh vào năm 2004 dù nàng lớn hơn chàng đến 4 tuổi.
Nổi tiếng là mỹ nhân có đôi mắt phóng điện, Cung Ân Na đã không bỏ qua Phòng Tổ Danh, thường xuyên nhắn tin tán tỉnh con trai Thành Long. Mặc dù năm 2004 họ từng sánh vai nhau đi xem live show của Châu Kiệt Luân nhưng Phòng Tổ Danh phủ nhận chuyện yêu đương.
Nổi tiếng là mỹ nhân có đôi mắt phóng điện, Quan Ân Na đã không bỏ qua Phòng Tổ Danh, thường xuyên nhắn tin tán tỉnh con trai Thành Long. Mặc dù năm 2004, họ từng sánh vai nhau đi xem live show của Châu Kiệt Luân nhưng Phòng Tổ Danh phủ nhận chuyện yêu đương.
Khi đóng chung bộ phim Thiên cơ biến 2 - Hoa đô đại chiến (2004), Phòng Tổ Danh và Chung Hân Đồng rộ lên tin đồn
Khi đóng chung bộ phim Thiên cơ biến 2 - Hoa đô đại chiến (2004), Phòng Tổ Danh và Chung Hân Đồng rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Với danh nghĩa là phó nháy cho người đẹp, Phòng Tổ Danh thường rủ Chung Hân Đồng ra ngoài chụp ảnh, quan hệ rất khắng khít.
Năm 2005, Phòng Tổ Danh gặp nữ ca sĩ Tiết Khải Kỳ khi tham gia bộ phim 2 Young, theo đuổi tới tấp nhưng chưa thể làm trái tim người đẹp rung động. Tuy nhiên sau đó ít lâu, Tiết Khải Kỳ lại tiết lộ vừa đi du lịch Nhật Bản với con trai Thành Long, công khai chuyện tình cảm của 2 người. Trước sự việc Phòng Tổ Danh bị bắt vì ma túy, Tiết Khải Kỳ cảm thấy bất ngờ:
Năm 2005, Phòng Tổ Danh gặp nữ ca sĩ Tiết Khải Kỳ khi tham gia bộ phim 2 Young, theo đuổi tới tấp nhưng chưa thể làm trái tim người đẹp rung động. Tuy nhiên sau đó ít lâu, Tiết Khải Kỳ lại tiết lộ vừa đi du lịch Nhật Bản với con trai Thành Long, công khai chuyện tình cảm của 2 người. Trước sự việc Phòng Tổ Danh bị bắt vì ma túy, Tiết Khải Kỳ cảm thấy bất ngờ: "Phòng Tổ Danh ngày xưa tôi biết là người sống rất lành mạnh, ngay đến thuốc lá cũng không hút".
Có thông tin Phòng Tổ Danh và nữ ca sĩ Lương Tịnh Như nẩy sinh tình cảm do thường xuyên gặp nhau trong phòng thu. Con trai Thành Long từng đưa người đẹp về nhà ăn cơm với gia đình, Lương Tịnh Như được ông nội Phòng Tổ Danh khen mắt to, hiền thục.
Báo chí cho rằng Phòng Tổ Danh và nữ ca sĩ Lương Tịnh Như nẩy sinh tình cảm do thường xuyên gặp nhau trong phòng thu. Con trai Thành Long từng đưa người đẹp về nhà ăn cơm với gia đình. Lương Tịnh Như được ông nội Phòng Tổ Danh khen mắt to, hiền thục.
Vào khoảng cuối năm 2004, báo chí Hong Kong chụp được hình ảnh Tạ Đình Đình - em gái Tạ Đình Phong ôm Phòng Tổ Danh giữa đêm khuya trước một hộp đêm. Thế nhưng chuyện tình của họ nhanh chóng rơi vào quên lãng.
Vào khoảng cuối năm 2004, báo chí Hong Kong chụp được hình ảnh Tạ Đình Đình - em gái Tạ Đình Phong - ôm Phòng Tổ Danh giữa đêm khuya trước một hộp đêm. Thế nhưng chuyện tình của họ nhanh chóng rơi vào quên lãng.
Tháng 3/2006, khi tham gia bộ phim PK.COM.CN, báo chí phát hiện Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc Lý Thành Khiết có những cử chỉ khá thân mật như 2 kẻ đang yêu nhau. Tuy nhiên, sau khi thông tin này xuất hiện, mối quan hệ của họ cũng kết thúc.
Tháng 3/2006, khi tham gia bộ phim PK.COM.CN, báo chí phát hiện Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc Lý Thành Khiết có những cử chỉ khá thân mật như 2 kẻ đang yêu nhau. Tuy nhiên, sau khi thông tin này xuất hiện, mối quan hệ của họ cũng kết thúc.
Trước sự ân cần dành cho Chương Tử Di khi đóng bộ phim Giờ cao điểm 2, nhiều người tưởng rằng Chương Tử Di là tình mới của Thành Long. Tuy nhiên, siêu sao võ thuật vội đính chính:
Trước sự ân cần dành cho Chương Tử Di khi đóng bộ phim Giờ cao điểm 2 (2001), nhiều người tưởng rằng Chương Tử Di là tình mới của Thành Long. Tuy nhiên, siêu sao võ thuật vội đính chính: "Cô ấy là bạn gái của con trai tôi".
Ngày 3/7/2007, Phòng Tổ Danh đã cùng nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên đi xem live show của Christina Aguilera, thể hiện những cử chỉ khá bí ẩn chứng tỏ họ có tình cảm với nhau. Thế nhưng sau đó, Tiêu Á Hiên lại
Ngày 3/7/2007, Phòng Tổ Danh đã cùng nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên đi xem live show của Christina Aguilera, thể hiện những cử chỉ khá bí ẩn chứng tỏ họ có tình cảm với nhau. Thế nhưng sau đó, Tiêu Á Hiên lại "bắt cặp" với Kha Chấn Đông - cậu bạn thân của Phòng Tổ Danh, người cùng bị bắt trong vụ án ma túy vừa rồi.
Có tin đồn Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên Đài Loan Quách Tuyết Phù nẩy sinh tình cảm khi diễn những cảnh thân mật, ôm, hôn trong MV Nếu có gì xảy ra. Trên mạng xã hội, khán giả chứng kiến những trao đổi ngọt ngào của họ dành cho nhau. Mỹ nhân họ Quách cho biết Phòng Tổ Danh rất phù hợp với mẫu bạn trai mà cô đang tìm kiếm.
Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên Đài Loan Quách Tuyết Phù nẩy sinh tình cảm khi diễn những cảnh thân mật, ôm, hôn trong MV Nếu có gì xảy ra. Trên mạng xã hội, khán giả chứng kiến những trao đổi ngọt ngào của họ dành cho nhau. Mỹ nhân họ Quách cho biết Phòng Tổ Danh rất phù hợp với mẫu bạn trai mà cô tìm kiếm.
Tháng 9/2011, khi đọc thấy thông tin trên mạng cho rằng Phòng Tổ Danh đang hẹn hò với người mẫu áo tắm Tô Tử Hiền, tình cũ Tiết Khải Kỳ mỉa mai:
Tháng 9/2011, khi đọc thấy thông tin trên mạng cho rằng Phòng Tổ Danh đang hẹn hò với người mẫu áo tắm Tô Tử Hiền, tình cũ Tiết Khải Kỳ mỉa mai: "Đừng hòng so sánh với tôi". Tô Tử Hiền sau này trở thành nạn nhân của "dâm tặc" Lý Tông Thụy gân chấn động làng giải trí Đài Loan.
Cuối năm 2010, báo chí Trung Quốc rộ lên thông tin Phòng Tổ Danh bí mật hẹn hò với siêu mẫu Đại lục Lý Dĩnh Chi, có hình ảnh chụp với nhau khá thân mật.
Cuối năm 2010, báo chí Trung Quốc rộ lên thông tin Phòng Tổ Danh bí mật hẹn hò với siêu mẫu Đại lục Lý Dĩnh Chi, có hình ảnh chụp với nhau khá thân mật.
Người mẫu xứ Đài Lý Dục Phân từng có tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, song cô phủ nhận, cho rằng 2 người chỉ xem nhau như bạn bè.
Người mẫu xứ Đài Lý Dục Phân từng có tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, song cô phủ nhận, cho rằng 2 người chỉ xem nhau như bạn bè.
Tháng 3/2010, dư luận xôn xao khi xuất hiện một tấm ảnh chụp tại bữa tiệc ở nhà Thành Long. Ngoài Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Dung Tổ Nhi còn có mặt nữ diễn viên Trung Quốc Lâm Bằng. Cô được xếp đứng gần Lâm Phụng Kiều - vợ Thành Long, 2 người cười rất tươi. Được biết, khi vẫn đang còn học tại Học viện hí kịch trung ương Trung Quốc, Phòng Tổ Danh đã quen Lâm Bằng, thường mua hoa đến xem cô biểu diễn. Chính vì mối quan hệ này mà Lâm Bằng được Thành Long ưu ái, xuất hiện trong các phim của siêu sao này như Tiểu binh đại tướng và Cách mạng Tân Hợi.
Tháng 3/2010, dư luận xôn xao khi xuất hiện một tấm ảnh chụp tại bữa tiệc ở nhà Thành Long. Ngoài Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Dung Tổ Nhi còn có mặt nữ diễn viên Trung Quốc Lâm Bằng. Cô được xếp đứng gần Lâm Phụng Kiều - vợ Thành Long, 2 người cười rất tươi. Được biết, khi Lâm Bằng vẫn đang còn học tại Học viện hí kịch trung ương Trung Quốc, Phòng Tổ Danh đã quen, thường mua hoa đến xem cô biểu diễn. Chính vì mối quan hệ này mà Lâm Bằng được Thành Long ưu ái, tạo điều kiện xuất hiện trong các phim của anh như Tiểu binh đại tướngCách mạng Tân Hợi.
Trong số những người đẹp vướng tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, Lâm Doanh Trăn không những trẻ tuổi nhất (sinh năm 1989) ma còn là một tài nữ có bằng luật sư của làng giải trí Đài Loan: đóng phim, ca hát, làm MC, người mẫu quảng cáo… Quan trọng hơn, cô là bạn gái duy nhất của Phòng Tổ Danh được mẹ anh - Lâm Phụng Kiều thừa nhận.Phóng to
Trong số những người đẹp vướng tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, Lâm Doanh Trăn không những trẻ tuổi nhất (sinh năm 1989) ma còn là một tài nữ có bằng luật sư của làng giải trí Đài Loan, hoạt động ở nhiều lĩnh vực như đóng phim, ca hát, làm MC, người mẫu quảng cáo… Quan trọng hơn, cô là bạn gái duy nhất của Phòng Tổ Danh được mẹ anh - nữ nghệ sĩ Lâm Phụng Kiều thừa nhận.


**********************

Chồng Nga vợ Mỹ kẹt giữa cơn giận của hai quốc gia

10 năm trước Jennifer Gaspar di cư từ Mỹ đến, ở lại Nga và lập gia đình. Nay khi quan hệ giữa hai nước ngày càng băng giá, cô được lệnh phải rời đất nước mà cô yêu mến.
americanngorussia1-7f17a8195b2-2550-7896

Jennifer Gaspar, người phụ nữ Mỹ sắp bị trục xuất khỏi Nga. Ảnh: NBC News

"Nga không phải là một nơi tệ, nhưng những điều tồi tệ đang xảy ra", NBC News dẫn lời Gaspar, cho biết. Cô đang đóng gói đồ đạc trong ngôi nhà của mình tại St. Petersburg. "Gia đình chúng tôi ở đây là người Nga, bạn bè chúng tôi ở đây là người Nga. Đó là những điều tốt đẹp duy nhất", cô nói tiếp.

Nhà chức trách Nga tháng trước thu hồi giấy phép cư trú của Gaspar. Một bức thư gửi vào ngày 21/7 cáo buộc cô có hành vi hoặc có ý định vi phạm hiến pháp, và là mối đe dọa cho an ninh quốc gia.

Cô đã gửi đi nhiều đơn khiếu nại nhưng không có kết quả. Vì vậy cô, chồng cô Ivan Pavlov, và con gái sẽ rời khỏi Nga trong tuần này. Điểm đến của họ được giữ kín.

Gaspar cho biết cô không nghĩ rằng chính quyền Nga ra quyết định này do nghề nghiệp của cô. Công việc gần đây nhất của cô là về giao lưu văn hóa giữa Anh và Bảo tàng Hermitage danh tiếng. Cô tin rằng chồng cô, một luật sư nhân quyền và người ủng hộ tự do báo chí mới là mục tiêu thực sự.

Pavlov, người từng biện hộ cho một số khách hàng vi phạm quy định về an ninh của Nga, đồng ý rằng công việc của anh có thể là một phần lý do cô bị trục xuất. Tuy nhiên, còn một yếu tố quan trọng khác, Gasper là người Mỹ.

"Đó là một giải pháp dễ dàng cho các vấn đề phức tạp", Pavlov nhận xét về quyết định của chính phủ. "Họ không cần giải thích bất cứ điều gì", anh nói thêm. Trong khi đó, các quan chức Nga từ chối bình luận về vụ việc.

Tai họa ập đến gia đình Gaspar và Pavlov khi mối quan hệ Nga - Mỹ đang trong giai đoạn căng thẳng nhất kể từ sau Chiến tranh Lạnh. "Ivan và tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng khi Nga quyết định sáp nhập Crimea, chúng tôi nhận ra rằng mọi thứ liên quan đến hai nước sẽ nhanh chóng thay đổi", cô nói.

Cuộc xung đột ở Ukraine đổ thêm dầu vào lửa cho những lời cáo buộc của điện Kremlin về việc Mỹ đứng đằng sau vụ lật đổ Tổng thống thân Nga, Viktor Yanukovych hồi tháng hai, và hiện nay đang ủng hộ chính quyền mới của ông Petro Poroshenko.

Trước khi cuộc xung đột ở Ukraine bùng nổ, Nga đã đưa ra một số luật chống phương Tây. Cuối năm 2012, chính phủ thông qua một đạo luật, bắt buộc các tổ chức phi chính phủ nhận tài trợ từ các nước khác phải đăng ký là cơ quan nước ngoài.

Nhiều tổ chức phi lợi nhuận và nhân đạo phải đối mặt với nhiều áp lực, hoặc phải rời khỏi nước Nga, trong đó có Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ và Nhóm Giám sát Bầu cử Golos. Nga cũng cấm người Mỹ nhận nuôi trẻ em Nga sau những ca gây bất đồng.

Phương Tây đã áp đặt nhiều lệnh trừng phạt với Nga do Moscow tiếp tục hỗ trợ phiến quân Ukraine. Đáp trả động thái này, Nga ra lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm, sữa, trái cây, rau quả, thịt lợn, cá và các loại thịt khác từ Mỹ, EU, Hà Lan và Australia.

Ở nhà, Gaspar cố gắng giải thích số phận của gia đình mình bằng cách dễ hiểu nhất cho cô con gái 5 tuổi. “Con có nhớ bố và mẹ thi thoảng cãi nhau không, lần này bố mẹ không cãi nhau, mà là đất nước của bố mẹ. Đất nước của bố nói rằng, vì mẹ đến từ nơi họ đang có bất hòa, nên mẹ phải nên rời đi".

Mặc dù Gaspar bị sốc trước khả năng không thể trở lại Nga trong tương lai gần, cô vẫn giữ lòng yêu mến với quốc gia trục xuất cô. "Sẽ đến lúc tôi phải đối mặt với thực tế", Gaspar nói. "Đây là nhà của tôi, nó luôn nhà của tôi, tôi có những người bạn tuyệt vời ở đây".

Vũ Thảo



*******************

Phu nhân Tổng thống Ukraine tiết lộ cuộc sống gia đình

Đệ nhất phu nhân Marya Poroshenko chia sẻ, kể từ chồng làm tổng thống, gia đình bà thường phải trì hoãn nhiều chuyến đi chơi cùng nhau.
p-4095-1408532517.jpg

Phu nhân Maryna là nhân vật trang bìa của tạp chí Elle tháng 9 phiên bản Ukraine. Ảnh: Kyiv Post.

Trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Elle Ukraine số ra ngày 19/8, phu nhân Maryna, 52 tuổi, xuất hiện trên trang bìa với chiếc áo đỏ vyshyvanka, áo thêu truyền thống của người Ukraine. Gia đình ông Tổng thống Ukraine nổi tiếng với sở thích mặc những chiếc áo thêu như vậy.

Theo Kyiv Post, bà Maryna Poroshenko kết hôn tổng thống thứ năm của Ukraine cách đây 30 năm. Họ có hai con trai và hai con gái. Vợ chồng ông Poroshenko vừa "lên chức" ông bà nội khi vợ chồng người con trai cả của họ có con.

Dù đã có cháu nhưng nhan sắc của bà Maryna vẫn khiến nhiều người phải ghen tị. Bộ hình đăng trên Elle cho thấy gu thời trang tinh tế của phu nhân ông Poroshenko. Trong nhiều bức ảnh, bà Maryna xuất hiện trong những bộ váy thời trang khoe thân hình nhỏ gọn.

Đệ nhất phu nhân Ukraine có bằng y và từng học Lịch sử Nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp, bà làm việc tại một bệnh viện nhưng không lâu sau bỏ nghề để dành toàn bộ thời gian chăm lo cho gia đình.

p1-4864-1408532517.jpg

Những bộ váy thanh lịch giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của đệ nhất phu nhân. Ảnh: Kyiv Post.

Chia sẻ với báo chí, phu nhân Maryna nhắc đến mối quan hệ với chồng, các con và cuộc sống của bà thay đổi như thế nào kể từ khi ông Poroshenko được bầu làm tổng thống hồi tháng 5 vừa qua.

"Với chồng, lúc nào tôi cũng là đệ nhất phu nhân", Kyiv Post trích lời bà Maryna.

Bà thừa nhận, từ khi chồng đảm nhiệm vị trí mới, gia đình luôn phải trì hoãn nhiều chuyến đi chơi cùng nhau. Khi được hỏi về bí quyết để có thân hình gọn gàng, phu nhân ông Poroshenko tiết lộ là do ăn uống điều độ và được thừa hưởng vóc dáng từ bố mẹ.

Ngoài phu nhân Maryna, nhiều phụ nữ Ukraine quyền lực khác cũng được mời chụp ảnh cho Elle. Mùa xuân năm 2005, cựu thủ tướng Yulia Tymoshenko cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng này. Lần đó, nữ hoàng khí đốt mặc một chiếc váy màu tím và vấn tóc tết.

Vợ cựu tổng thống Viktor Yushchenko, bà Kateryna Yushchenko, cũng từng là nhân vật của Elle nhưng không lên trang nhất.

Bình Minh



*****************

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

Được giới giàu hết sức ưa chuộng, những chuyên cơ cá nhân này có giá hàng trăm triệu USD.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới
Phóng to

1. Airbus A380

Airbus A380 có mặt trong đội bay của nhiều hãng hàng không từ nhiều năm nay, nhưng hoàng thân Ả Rập Saudi Alawaleed bin Talal đã chi 300 triệu USD để thiết kế lại nội thất và biến nó trở thành một trong những chiếc máy bay đắt nhất trong lịch sử. Không chỉ đắt nhất, Airbus A380 còn là dòng máy bay lớn nhất thế giới với 2 tầng với nhiều phòng nghỉ và phòng giải trí. Trong khi đó, máy bay chở khách Airbus A380 thông thường có sức chứa hơn 500 người. Điểm ấn tượng là dù lớn và đắt nhất nhưng Airbus A380 lại rất kinh tế nhờ giảm thiểu thải khí nhà kính.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

2. Boeing 747

Boeing 747 nổi tiếng là dòng máy bay chở khách nhưng Boeing cũng thiết kế một loại Boeing 747 đặc biệt dành riêng cho giới siêu giàu. Nhà đầu tư bất động sản Joseph Lau từng chi 150 triệu USD để thiết kế Boeing 747 theo ý thích và phục vụ mục đích di chuyển cá nhân. Dòng Boeing 747 đặc biệt được trang bị nội thất và tiện nghi xa xỉ với một số phòng nghỉ, văn phòng cá nhân và khu vực giải trí.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

3. Gulfstream G-550

Với giá hơn 60 triệu USD, Gulfstream G-550 thuộc sở hữu của doanh nhân người Anh Phillip Green và tỷ phú Ấn Độ Lakshmi Mittal. Gulfstream G-550 có tốc độ nhanh và có thể bay không nghỉ từ Hàn Quốc tới bang Florida Mỹ chỉ trong gần 15 tiếng. Thiết kế nội thất bên trong máy bay gồm 4 khu với sức chứa 8 người. Với camera hồng ngoại hiển thị lộ trình bay khi tầm nhìn bị hạn chế, Gulfstream G-550 là một trong những dòng máy bay an toàn.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

4. Boeing Business Jet 3

Boeing Business Jet 3 là một trong những dòng máy bay độc đáo nhất của Boeing với cabin siêu rộng. Bên trong máy bay còn có phòng ăn, phòng ngủ sang trọng, phòng nhân viên và một phòng chung. Được tung ra thị trường vào năm 1999, máy bay này có sức chứa 46 người.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

5.  Bombardier Global 7000

Với sức chứa 10 hành khách và có thể bay không nghỉ 11.200 km, Bombardier Global 7000 là một trong những dòng máy bay cá nhân phổ biến nhất thế giới. Chỉ riêng năm 2013, gần 40 chiếc Bombardier Global 7000 đã được bán ra đem về lợi nhuận 2 tỷ USD. Máy bay có 4 khu, bàn ăn cho 6 người và cửa sổ lớn trong cabin.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

6. Airbus A319

Airbus A319 hiện là dòng máy bay cá nhân đắt thứ 2 thế giới trong số các dòng Airbus với giá gần 81 triệu USD cho một chiếc tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt của Airbus A319 là nội thất của máy bay được thiết kế theo ý của chủ nhân.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

7. Gulfstream G650

Gulfstream G650 là một trong những dòng chuyên cơ cá nhân xa xỉ phổ biến nhất trong giới giàu có và nổi tiếng. Đến nay, gần 40 chiếc Gulfstream G650 have được bán ra và gần 40 chiếc nữa đang được sản xuất để bán vào năm 2017. Boeing dự kiến sẽ thu về lợi nhuận 7 triệu USD từ mỗi chiếc Gulfstream G650. Đa số những chiếc đang được sản xuất đều đã được đặt trước, đồng thời cũng có danh sách đặt hàng khá dài. Gulfstream G650 có sức chứa 12 khách và có thể bay 11.200 km không nghỉ.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

8. “Khách sạn bay” Boeing Business Jet 2 A.K.A

Boeing Business Jet 2 có bề ngoài giống những chiếc máy bay thông thường nhưng bên trong lại là cả một thế giới khác, khiến nó được ví là “khách sạn bay”. Phòng nghỉ trên máy bay có diện tích gần 100 m2 với nội thất và tiện nghi sang trọng thường có ở những căn gác mái xa xỉ.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

9. Embraer Legacy 650

Được sản xuất tại Brazil, Embraer Legacy 650 hiện thuộc sở hữu của tài tử người Trung Quốc Thành Long (Jackie Chan). Ông đã chi gần 30 triệu USD để mua chiếc chuyên cơ riêng xa xỉ này. Embraer Legacy 650 nổi bật với màu đỏ bên ngoài và thiết kế rồng vàng hai bên, đây cũng là logo của Thành Long.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

10. Dassault Falcon 900

Dòng máy bay Dassault Falcon 900 không chỉ siêu xa xỉ mà còn có khả năng bay cực nhanh và thiết kế đẹp. Máy bay có thể đạt tốc độ gần 960km/giờ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, Dassault Falcon 900 giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể hơn các dòng máy bay khác trong danh sách này. Thậm chí, đối với giới giàu thì dòng máy bay này vẫn hấp dẫn bởi tính kinh tế.


The Richest




*************************

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 13

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 14

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 15

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 16

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 17

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 18

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 19


Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 21

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 22

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 23

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 24

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 25

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 26

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 27

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 28

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 29

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 30




**********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 23- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lý Tiểu Long thực hiện bộ phim mang tên Tử vong du hí, nhưng anh đã không thể thắng nổi khi tham gia cuộc chơi mạo hiểm với tử thần. Ngày 20/7/1973, Lý Tiểu Long đột ngột qua đời tại nhà riêng của nữ minh tinh Đinh Phối, làm chấn động làng điện ảnh thế giới

Nữ Sinh 9X Dịu Dàng

60042620.jpg60142620.jpg60182620.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-2676ee.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-8ce70e.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-bb216b.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-ec13fa.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-0834c4.jpgguoi-mau-noi-y-hang-dau-o-trung-quoc-de5d4d.jpg60022620.jpgteen-dj-tyty-khoe-dang-ben-ho-boi-6f851d.jpg

********************

Nhân chứng sống kể về ngôi nhà ma ám nổi tiếng

Amityville thực chất là tên gọi của một ngôi nhà nằm ở số 112 Ocean Avenue - một hạt thuộc thị trấn Babylon, Suffolk County, New York (Mỹ). Ngôi nhà này chỉ thực sự nổi tiếng sau vụ ám sát 6 người trong một gia đình vào một buổi tối kinh hoàng năm 1974.

Đó là buổi tối 13/11/1974, một thanh niên tên là Ronald "Butch" DeFeo đang tổ chức buổi tiệc chào đón sinh nhật lần thứ 23 của mình thì nhận được hung tin, cả gia đình anh bị bắn chết.

Cảnh sát New York nhanh chóng bắt tay vào điều tra, họ tìm thấy 6 cái "bẫy" trong ngôi nhà số 112 - Ocean Avenue. Không những thế, các cuộc điều tra sau này cho rằng chính Butch DeFeo là kẻ sát nhân, đã giết cha mẹ và bốn người anh em của hắn, với một khẩu súng trường Marlin.

Nhân chứng sống kể về ngôi nhà ma ám nổi tiếng
Ngôi nhà bị ma ám Amityville.

Chỉ hơn một năm sau vụ thảm sát, ngôi nhà được cặp vợ chồng mới cưới George và Kathy Lutz - với ba đứa con riêng của Kathy - mua lại. Ngay khi gia đình này chuẩn bị sắp xếp đồ đạc, họ đã phát hiện những điều bí ẩn. Đầu tiên là những con ruồi bao vây ngôi nhà, sau đó xuất hiện những điểm lạnh gáy trong phòng và hành lang, đến mùi hương kỳ lạ và những âm thanh bí ẩn trong đêm. Những hiện tượng khác càng đáng sợ hơn: Đồ vật bay vèo vèo qua phòng, những bức tường chảy nước nhờn màu xanh lá cây, căn phòng màu đỏ bí ẩn dưới tầng hầm và kinh dị hơn cả là những đôi mắt sáng rực trong đêm của một sinh vật giống như lợn ma.

Chủ nhân mới của ngôi nhà - George Lutz - thường xuyên tỉnh giấc vào cùng một thời điểm là 3h15 mỗi sáng. Đó cũng là giờ chết của gia đình DeFeo. George đã nghe nói về vụ giết người, vì vậy để mong an toàn, vợ chồng ông mời linh mục đến cầu nguyện. Những rắc rối bắt đầu khi các linh mục lần lượt bị đuổi khỏi nhà bởi một giọng nói bí ẩn và đầy tức giận; sau đó, trên người các linh mục xuất hiện một mụn nước nhỏ. Rồi tất cả họ đều bỏ cuộc. Cuối cùng, ngay giữa một đêm khuya, khi tất cả các hiện tượng ma quái trên diễn cùng ra dồn dập, vợ chồng George quyết định chuyển nhà. Tính ra họ chỉ ở tại đây vẻn vẹn 28 ngày.

Chuyện về ngôi nhà ma ám Amityville một lần nữa trở nên nổi tiếng sau khi Daniel Lutz - một trong những người con của bà Kathay, người đã giữ im lặng suốt 37 năm qua - quyết định kể về những gì đã xảy ra.

Daniel Lutz - khi ấy mới 10 tuổi - giờ đã bước vào tuổi trung niên với đôi mắt trũng sâu, sắc lạnh và nụ cười bất an. Ông nói rằng những ký ức về ngôi nhà ma và quãng thời gian gia đình ông sống ở đó luôn ám ảnh và đeo bám ông. Ông đổ lỗi cho cha dượng George là người mở cửa cho những thế lực đen tối hiện diện và không thể kiểm soát. Ngôi nhà 6 phòng ngủ, có bể bơi và nhà thuyền đáng ra đã là ngôi nhà mơ ước của họ, nhưng cuối cùng lại trở thành cơn ác mộng.

Mặc dù câu chuyện này vẫn còn gây tranh cãi, nhưng nó đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều đề tài văn học và điện ảnh ăn khách, ngôi nhà ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và nó đã trở thành một địa điểm du lịch thú vị.

"The Amityville Horror: A True Story" là một cuốn sách của Jay Anson được xuất bản vào tháng 9.1977, cũng là cơ sở cho 10 bộ phim sau này được phát hành vào những năm 1979-2011. Cuốn sách được cho là dựa trên những câu chuyện thực tế cuộc sống của gia đình Lutz những ngày sống tại đây. Nhưng những gì thực sự xảy ra trong ngôi nhà đó vẫn còn gây tranh cãi trong nhiều năm sau khi gia đình nhà Lutz bị lôi kéo vào một cuộc chiến pháp lý vì tiền. Nhiều người bày tỏ hoài nghi về câu chuyện, cho rằng ông Lutz - một thanh tra đất đai - thực sự không đủ khả năng mua ngôi nhà mà sau khi giảm giá vẫn còn tới 80.000USD.

Vẫn nằm trên Ocean Avenue, ngôi nhà cũ của Daniel Lutz đã được bán trao tay với giá 950.000USD 2 năm trước đây. Ngôi nhà có số mới và diện mạo của ngôi nhà cũng đã được thay đổi để bớt sự chú ý hơn của công chúng, nhất là vào những dịp Halloween. Dù có thật hay chỉ là sản phẩm của sự thêu dệt hoặc lừa bịp, ngôi nhà ma ám Amityville được ghi nhận là một trong những địa điểm bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Theo Lao Động



**********************

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Mọi ngôi nhà trong một thành phố ở Mexico có màu vàng tươi, trong khi tất cả công trình trong một thành phố Ấn Độ được xây bằng đá cẩm thạch hồng.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Chefchaoen là thành phố phía tây bắc Morocco. Đây là nơi trú ẩn của người Do Thái khi chiến tranh bùng nổ ở Tây Ban Nha thời Trung Cổ. Người dân địa phương sơn hầu hết các tòa nhà bằng vôi xanh khiến nó trở thành tông màu chủ đạo của thành phố.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Ubrique, một thành phố ở Andalusia, Tây Ban Nha, nổi tiếng với biệt danh "thành phố trắng". Khoảng 1.500 đô thị và làng mạc màu trắng tồn tại ở Andalusia, khu tự trị lớn thứ hai của Tây Ban Nha do thời tiết mùa hè ở đây rất nóng và khô. Người dân thường sơn trắng những ngôi nhà để chúng phản xạ ánh sáng mặt trời tốt hơn, giữ mát cho không gian bên trong ngôi nhà.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Bồ Đào Nha nổi tiếng với ngôi làng Piodao nằm trên các sườn núi Serra do Açor. Hầu hết vật liệu mà người dân dùng để xây các ngôi nhà nơi đây đều có màu nâu. Đó cũng là yếu tố chính làm nên vẻ đẹp cổ điển của Piodao.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Thành phố Collonges-la-Rouge tọa lạc cách thành phố Brive, Pháp, 23 km về phía nam. Nó nổi tiếng do người dân sử dụng đá sa thạch đỏ (đá do cát kết lại mà thành) để xây nhà. Rất nhiều du khách thăm Collonges-la-Rouge bởi màu sắc độc đáo, tự nhiên của nó. 

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Thành phố Jodhpur, Ấn Độ, là một điểm nhấn màu xanh giữa sa mạc Thar. Không ai biết lý do khiến người dân địa phương luôn sơn xanh mặt tiền của tất cả ngôi nhà mặc dù chẳng ai bắt họ phải thực hiện việc ấy. Các pháo đài, cung điện và nhà thờ tập trung ở trung tâm của thành phố.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Với biệt danh là "Thành phố màu hồng" Jaipur là thành phố lớn nhất bang Rajasthan, Ấn Độ. Tất cả các tòa nhà ở đây đều được xây bằng đá cẩm thạch hồng. Người thành lập nên thành phố này là Sawai Jai Singh II năm 1727. Họ phủ màu hồng lên mọi thứ trong thị trấn vào năm 1863 để chào đón chuyến thăm của Hoàng thân Albert, chồng của Nữ hoàng Victoria.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Izamal là một thành phố thuộc bang Yucatan, Mexico. Đây là nơi sinh sống của cư dân từ thời cổ đại với số dân khoảng 15.000 người. Nhiều người gọi nơi đây là thành phố vàng bởi hầu hết các ngôi nhà, dãy phố đều có màu vàng tươi. Nếu thăm quan khắp thành phố, bạn có thể bắt gặp những nhà thời cũ hay kim tự tháp của người Maya.

8 thành phố đơn màu đẹp nhất hành tinh

Juzcar là một thành phố ở tỉnh Malaga, một phần của khu tự trị Andalusia ở miền nam Tây Ban Nha. Mùa xuân năm 2011, người dân sử dụng tới hơn 4.000 lít sơn xanh để sơn tất cả các tòa nhà, bao gồm cả các nhà thờ và các ngôi mộ nhằm chào mừng sự ra mắt của bộ phim The Smurfs (Ngôi làng Xì Trum).

Ảnh: Glam Grid




*********************

Bi kịch sao Hoa ngữ bị vận đen trong phim ám vào đời

Không ít sự việc xảy ra trong phim đã ứng với cuộc đời của Lý Tiểu Long, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương, Mễ Tuyết, Diêu Thần, Kha Chấn Đông... khiến người ta rùng mình.

Hình ảnh cuối cùng của Lý Tiểu Long trong phim Tử vong du hí.
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lý Tiểu Long thực hiện bộ phim mang tên Tử vong du hí, nhưng anh đã không thể thắng nổi khi tham gia cuộc chơi mạo hiểm với tử thần. Ngày 20/7/1973, Lý Tiểu Long đột ngột qua đời tại nhà riêng của nữ minh tinh Đinh Phối, làm chấn động làng điện ảnh thế giới.
Gương mặt thất thần của Trương Quốc Vinh trong phim Dị độ không gian.
Năm 2000, Trương Quốc Vinh vào vai một diễn viên do phải nhiều lần đóng cảnh nhảy lầu trong bộ phim kinh dị Dị độ không gian nên bị bấn loạn thần kinh, luôn gặp ác mộng. Năm 2003, tài tử Hong Kong này đã nhảy lầu tự tử, mãi đến nay vẫn chưa ai hiểu được nguyên nhân vì sao.
Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh trong phim Yên chi khấu.
Năm 1988, trong bộ phim Yên chi khấu (Rouge), nữ danh ca Mai Diễm Phương có một cảnh diễn kinh điển, khi vai hồn ma do cô thể hiện về lại trần gian đi tìm tình lang do Trương Quốc Vinh đóng. Ngoài đời thì ngược lại, Mai Diễm Phương mơ thấy Trương Quốc Vinh tìm mình sau khi tài tử này nhảy lầu, vài tháng sau thì cô qua đời.
Mễ Tuyết trong phim Cung tâm kế.
Trong bộ phim truyền hình TVB Cung tâm kế (2009), nhân vật Thượng quan Chung Tuyết Hà do Mễ Tuyết đảm nhận có cảnh minh hôn (hay còn gọi là âm hôn), làm đám cưới với Bố công công (Tưởng Chí Quang đóng) để toại nguyện ước mơ của ông trước khi mất. Ngoài đời, vào năm 2010, bạn trai của Mễ Tuyết đột ngột qua đời do ung thư mũi và một lần nữa cô phải thực hiện nghi thức minh hôn này.
Chu Khiết qua đời vì ma túy khi mới 25 tuổi đời.
Năm 1996, tham gia bộ phim Lớn lên thành người, Chu Khiết đóng vai một cô gái bị nghiện ma túy. Không ai ngờ được, chính trong lúc phim vẫn đang quay, cô đã bị nghiện thật, sau đó thì qua đời khi tuổi đời mới 25, phim vẫn chưa kịp ra rạp.
Cuộc hôn nhân của Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc đã tan vỡ.
Trong bộ phim hài Phi thành vật nhiễu 2 (2010), nhân vật do Diêu Thần thể hiện đã tổ chức một bữa tiệc mừng ly hôn với vai diễn do nam nghệ sĩ Tôn Hồng Lôi đóng. Gần một năm sau, mỹ nhân miệng rộng sinh năm 1979 cũng ly hôn với chồng - nam diễn viên Lăng Tiêu Túc.
Ngô Nhược Phủ trong một cảnh phim bị chĩa súng vào đầu.
Tài tử điện ảnh Trung Quốc Ngô Nhược Phủ rất nhiều lần đóng cảnh bị người khác chĩa súng vào đầu nên khi biết anh bị bọn cướp giả danh công an bắt cóc tống tiền, chĩa súng vào đầu vào sáng sớm ngày 3/2/2004, nhiều người rùng minh, không ngờ phim lại vận vào đời thực.
Chuyện Lưu Bội phải ly hôn chồng vì kẻ thứ ba xảy ra trên phim lẫn ngoài đời.
Vào năm 2007, Lưu Bội đóng vai một người phụ nữ phải ly hôn với chồng vì cuộc hôn nhân xuất hiện nhân vật thứ ba trong bộ phim Cả đời có em. Nào ngờ, phim vừa quay xong, cô cũng ra tòa làm thủ tục ly hôn vì chồng có bồ nhí.
Cảnh Cố Nguyên do Kha Chấn Đông đóng bị bắt trong phim Tiểu thời đại 3.Phóng to
Trong phim Tiểu thời đại 3, vì bị ung thư tử cung nên Cố Lý muốn chia tay với Cố Nguyên, bèn nhờ Tịch Thành giả ngoại tình. Hiểu lầm đó là sự thật, nhân vật Cố Nguyên do Kha Chấn Đông thể hiện lái xe tông chết Tịch Thành, phải vào tù. Ngoài đời, chàng diễn viên sinh năm 1991 cũng vừa bị bắt vì tội sử dụng ma túy.


********************

Ảnh hài hước trong ngày

Cách ăn dưa hấu bỏ hạt, ảnh vô tình chụp được khi cúp điện, tác dụng của keo...
1_1408185639_1408185694.jpg

Heo bị oan.

Ăn dưa hấu rất sành điệu.

Ăn dưa hấu rất sành điệu.

Có ai có ý kiến gì không?

Ai có ý kiến gì không?

4_1408185805_1408185857.jpg

Cái tên thật là... bá đạo.

Thôi đừng khóc em à. Có anh bên em rồi này.

Đừng khóc em à, có anh đến rồi này.

Bẫy hả? Muỗi thôi.

Bẫy hả? Muỗi thôi.

Tác dụng đặc biệt của keo dán sắt.

Tác dụng đặc biệt của keo dán sắt.

Để có một bức ảnh đẹp.

Để có một bức ảnh đẹp.

(Sưu tầm)



********************

Khi các chú hề 'tự sướng'

Người cá mới xuất hiện, bộ áo ngực to vĩ đại, hay tranh 3D siêu thực...
1-8648-1408529371.jpg

Anh cũng đua đòi râu hoa.

2-8359-1408529371.jpg

Thật giống như yêu quái và tiên nữ vậy.

3-7321-1408529371.jpg

Khả năng photoshop chỉ có vậy.

4-9573-1408529372.jpg

Dân cờ vua tạo độ khó.

5-4605-1408529372.jpg

Không có muôi thì dùng tạm búa vậy.

6-3333-1408529372.jpg

Có lẽ nào người cá đã xuất hiện.

7-4478-1408529372.jpg

Tân trang cho cừu.

8-4504-1408529372.jpg

Nào còn ai thích quá giang nữa không nào?

9_1408528731.jpg

Xe ngon phết chứ chẳng chơi à.

10_1408528731.jpg

Phụ nữ luôn luôn bí hiểm mà.

11_1408528731.jpg

Thật hay tranh nhỉ?

12_1408528731.jpg

Khi các chú hề tự sướng.

13_1408528732.jpg

Các bạn cún cũng biết nô đùa đấy chứ.

14_1408528732.jpg

Áo ngực cho ai mà khổng lồ vậy nhỉ?

15_1408528732.jpg

Để yên cho tớ ngắm xem nào.

Ốc Sên



***********************

Phát hiện nghĩa địa 2.000 năm tuổi bên bờ sông Nile

Các nhà khảo cố vừa tìm thấy nghĩa địa có từ cách đây 2.000 năm của một vương quốc cổ đại ở gần sông Nile, khu vực thuộc Sudan.

Nghĩa địa cổ 2.000 năm tuổi của vương quốc Kush bên bờ sông Nile. Ảnh: Live Science
Nghĩa địa cổ 2.000 năm tuổi của vương quốc Kush bên bờ sông Nile. Ảnh: Live Science

Trong quá trình khai quật các ngôi mộ dưới lòng đất tại làng Dangeil, Sudan, các nhà khảo cổ thuộc Hội đồng Cổ vật và Viện bảo tàng Sudan (NCAM) cùng Viện bảo tàng Anh đã phát hiện nhiều cổ vật như một chiếc nhẫn bạc in hình vị thần có sừng. Họ tin rằng, chiếc nhẫn là vật sở hữu của Amun, vị vua của vương quốc Kush. Hiện Bảo tàng Anh là nơi đang lưu giữ cổ vật này, Live Science đưa tin.

Nhiều ngôi mộ trong khu nghĩa địa chứa nhiều báu vật khác như một hộp sứ, bên ngoài in đôi mắt to, nhiều đầu mũi tên, xác của một người đàn ông đeo nhẫn đá, cùng 7 bát ăn cơm gắn chặt với nhau.

Trước đó, dân làng Dangeil đã tình cờ phát hiện nghĩa địa cổ vào năm 2002 khi họ đào một con mương trong làng. Dangeil tọa lạc ở phía nam thác nước thứ 5 của sông Nile.

Nghĩa địa hình thành vào thời điểm vương quốc Kush phát triển mạnh tại thành phố cổ Meroe, phía nam làng Dangeil ngày nay. Vương quốc Kush từng thống trị trên một lãnh thổ rộng lớn với biên giới phía bắc của nó kéo dài tới lãnh thổ Ai Cập dưới thời La Mã kiểm soát.

Mặc dù người Kush xây dựng hàng trăm kim tự tháp, song nghĩa trang đặc biệt này không có cấu trúc nổi. Thay vào đó là những ngôi mộ ngầm.

“Hiện tại chúng tôi chưa biết kích thước chính xác của nghĩa địa”, nhà khảo cổ Mahmoud Suliman Bashir thuộc Hội đồng Cổ vật và Viện bảo tàng Sudan (NCAM) cho biết.

Sau khi khai quật, NCAM và Viện bảo tàng Anh đã phối hợp xuất bản cuốn sách mang tên Những cuộc khai quật nghĩa địa Dangeil tại Sudan với nội dung mô tả mọi phát hiện của họ.

“Truyền thống trong tang lễ của người Kush thể hiện niềm tin về một cuộc sống mới sau khi sang thế giới bên kia. Đây là lý do giải thích tại sao họ thường đặt thực phẩm và hàng hóa bên cạnh thi hài người chết”, nội dung trong cuốn sách nêu rõ.

Song Phương chuyển



********************

Danh sách bạn gái vừa đẹp vừa tài của con trai Thành Long

Dù xấu trai nhưng vì cha là siêu sao võ thuật nên Phòng Tổ Danh được rất nhiều cô gái vây quanh. Vốn bản tính trăng hoa nên đường tình ái của anh này xuất hiện nhiều người đẹp.

Đới Bội Ni là nữ ca sĩ người Malaysia gốc Hoa, thừa nhận có tình yêu với Phòng Tổ Minh vào năm 2004 dù nàng lớn hơn chàng đến 4 tuổi.
Đới Bội Ni là nữ ca sĩ người Malaysia gốc Hoa, thừa nhận có tình yêu với Phòng Tổ Danh vào năm 2004 dù nàng lớn hơn chàng đến 4 tuổi.
Nổi tiếng là mỹ nhân có đôi mắt phóng điện, Cung Ân Na đã không bỏ qua Phòng Tổ Danh, thường xuyên nhắn tin tán tỉnh con trai Thành Long. Mặc dù năm 2004 họ từng sánh vai nhau đi xem live show của Châu Kiệt Luân nhưng Phòng Tổ Danh phủ nhận chuyện yêu đương.
Nổi tiếng là mỹ nhân có đôi mắt phóng điện, Quan Ân Na đã không bỏ qua Phòng Tổ Danh, thường xuyên nhắn tin tán tỉnh con trai Thành Long. Mặc dù năm 2004, họ từng sánh vai nhau đi xem live show của Châu Kiệt Luân nhưng Phòng Tổ Danh phủ nhận chuyện yêu đương.
Khi đóng chung bộ phim Thiên cơ biến 2 - Hoa đô đại chiến (2004), Phòng Tổ Danh và Chung Hân Đồng rộ lên tin đồn
Khi đóng chung bộ phim Thiên cơ biến 2 - Hoa đô đại chiến (2004), Phòng Tổ Danh và Chung Hân Đồng rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Với danh nghĩa là phó nháy cho người đẹp, Phòng Tổ Danh thường rủ Chung Hân Đồng ra ngoài chụp ảnh, quan hệ rất khắng khít.
Năm 2005, Phòng Tổ Danh gặp nữ ca sĩ Tiết Khải Kỳ khi tham gia bộ phim 2 Young, theo đuổi tới tấp nhưng chưa thể làm trái tim người đẹp rung động. Tuy nhiên sau đó ít lâu, Tiết Khải Kỳ lại tiết lộ vừa đi du lịch Nhật Bản với con trai Thành Long, công khai chuyện tình cảm của 2 người. Trước sự việc Phòng Tổ Danh bị bắt vì ma túy, Tiết Khải Kỳ cảm thấy bất ngờ:
Năm 2005, Phòng Tổ Danh gặp nữ ca sĩ Tiết Khải Kỳ khi tham gia bộ phim 2 Young, theo đuổi tới tấp nhưng chưa thể làm trái tim người đẹp rung động. Tuy nhiên sau đó ít lâu, Tiết Khải Kỳ lại tiết lộ vừa đi du lịch Nhật Bản với con trai Thành Long, công khai chuyện tình cảm của 2 người. Trước sự việc Phòng Tổ Danh bị bắt vì ma túy, Tiết Khải Kỳ cảm thấy bất ngờ: "Phòng Tổ Danh ngày xưa tôi biết là người sống rất lành mạnh, ngay đến thuốc lá cũng không hút".
Có thông tin Phòng Tổ Danh và nữ ca sĩ Lương Tịnh Như nẩy sinh tình cảm do thường xuyên gặp nhau trong phòng thu. Con trai Thành Long từng đưa người đẹp về nhà ăn cơm với gia đình, Lương Tịnh Như được ông nội Phòng Tổ Danh khen mắt to, hiền thục.
Báo chí cho rằng Phòng Tổ Danh và nữ ca sĩ Lương Tịnh Như nẩy sinh tình cảm do thường xuyên gặp nhau trong phòng thu. Con trai Thành Long từng đưa người đẹp về nhà ăn cơm với gia đình. Lương Tịnh Như được ông nội Phòng Tổ Danh khen mắt to, hiền thục.
Vào khoảng cuối năm 2004, báo chí Hong Kong chụp được hình ảnh Tạ Đình Đình - em gái Tạ Đình Phong ôm Phòng Tổ Danh giữa đêm khuya trước một hộp đêm. Thế nhưng chuyện tình của họ nhanh chóng rơi vào quên lãng.
Vào khoảng cuối năm 2004, báo chí Hong Kong chụp được hình ảnh Tạ Đình Đình - em gái Tạ Đình Phong - ôm Phòng Tổ Danh giữa đêm khuya trước một hộp đêm. Thế nhưng chuyện tình của họ nhanh chóng rơi vào quên lãng.
Tháng 3/2006, khi tham gia bộ phim PK.COM.CN, báo chí phát hiện Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc Lý Thành Khiết có những cử chỉ khá thân mật như 2 kẻ đang yêu nhau. Tuy nhiên, sau khi thông tin này xuất hiện, mối quan hệ của họ cũng kết thúc.
Tháng 3/2006, khi tham gia bộ phim PK.COM.CN, báo chí phát hiện Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc Lý Thành Khiết có những cử chỉ khá thân mật như 2 kẻ đang yêu nhau. Tuy nhiên, sau khi thông tin này xuất hiện, mối quan hệ của họ cũng kết thúc.
Trước sự ân cần dành cho Chương Tử Di khi đóng bộ phim Giờ cao điểm 2, nhiều người tưởng rằng Chương Tử Di là tình mới của Thành Long. Tuy nhiên, siêu sao võ thuật vội đính chính:
Trước sự ân cần dành cho Chương Tử Di khi đóng bộ phim Giờ cao điểm 2 (2001), nhiều người tưởng rằng Chương Tử Di là tình mới của Thành Long. Tuy nhiên, siêu sao võ thuật vội đính chính: "Cô ấy là bạn gái của con trai tôi".
Ngày 3/7/2007, Phòng Tổ Danh đã cùng nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên đi xem live show của Christina Aguilera, thể hiện những cử chỉ khá bí ẩn chứng tỏ họ có tình cảm với nhau. Thế nhưng sau đó, Tiêu Á Hiên lại
Ngày 3/7/2007, Phòng Tổ Danh đã cùng nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên đi xem live show của Christina Aguilera, thể hiện những cử chỉ khá bí ẩn chứng tỏ họ có tình cảm với nhau. Thế nhưng sau đó, Tiêu Á Hiên lại "bắt cặp" với Kha Chấn Đông - cậu bạn thân của Phòng Tổ Danh, người cùng bị bắt trong vụ án ma túy vừa rồi.
Có tin đồn Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên Đài Loan Quách Tuyết Phù nẩy sinh tình cảm khi diễn những cảnh thân mật, ôm, hôn trong MV Nếu có gì xảy ra. Trên mạng xã hội, khán giả chứng kiến những trao đổi ngọt ngào của họ dành cho nhau. Mỹ nhân họ Quách cho biết Phòng Tổ Danh rất phù hợp với mẫu bạn trai mà cô đang tìm kiếm.
Phòng Tổ Danh và nữ diễn viên Đài Loan Quách Tuyết Phù nẩy sinh tình cảm khi diễn những cảnh thân mật, ôm, hôn trong MV Nếu có gì xảy ra. Trên mạng xã hội, khán giả chứng kiến những trao đổi ngọt ngào của họ dành cho nhau. Mỹ nhân họ Quách cho biết Phòng Tổ Danh rất phù hợp với mẫu bạn trai mà cô tìm kiếm.
Tháng 9/2011, khi đọc thấy thông tin trên mạng cho rằng Phòng Tổ Danh đang hẹn hò với người mẫu áo tắm Tô Tử Hiền, tình cũ Tiết Khải Kỳ mỉa mai:
Tháng 9/2011, khi đọc thấy thông tin trên mạng cho rằng Phòng Tổ Danh đang hẹn hò với người mẫu áo tắm Tô Tử Hiền, tình cũ Tiết Khải Kỳ mỉa mai: "Đừng hòng so sánh với tôi". Tô Tử Hiền sau này trở thành nạn nhân của "dâm tặc" Lý Tông Thụy gân chấn động làng giải trí Đài Loan.
Cuối năm 2010, báo chí Trung Quốc rộ lên thông tin Phòng Tổ Danh bí mật hẹn hò với siêu mẫu Đại lục Lý Dĩnh Chi, có hình ảnh chụp với nhau khá thân mật.
Cuối năm 2010, báo chí Trung Quốc rộ lên thông tin Phòng Tổ Danh bí mật hẹn hò với siêu mẫu Đại lục Lý Dĩnh Chi, có hình ảnh chụp với nhau khá thân mật.
Người mẫu xứ Đài Lý Dục Phân từng có tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, song cô phủ nhận, cho rằng 2 người chỉ xem nhau như bạn bè.
Người mẫu xứ Đài Lý Dục Phân từng có tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, song cô phủ nhận, cho rằng 2 người chỉ xem nhau như bạn bè.
Tháng 3/2010, dư luận xôn xao khi xuất hiện một tấm ảnh chụp tại bữa tiệc ở nhà Thành Long. Ngoài Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Dung Tổ Nhi còn có mặt nữ diễn viên Trung Quốc Lâm Bằng. Cô được xếp đứng gần Lâm Phụng Kiều - vợ Thành Long, 2 người cười rất tươi. Được biết, khi vẫn đang còn học tại Học viện hí kịch trung ương Trung Quốc, Phòng Tổ Danh đã quen Lâm Bằng, thường mua hoa đến xem cô biểu diễn. Chính vì mối quan hệ này mà Lâm Bằng được Thành Long ưu ái, xuất hiện trong các phim của siêu sao này như Tiểu binh đại tướng và Cách mạng Tân Hợi.
Tháng 3/2010, dư luận xôn xao khi xuất hiện một tấm ảnh chụp tại bữa tiệc ở nhà Thành Long. Ngoài Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Dung Tổ Nhi còn có mặt nữ diễn viên Trung Quốc Lâm Bằng. Cô được xếp đứng gần Lâm Phụng Kiều - vợ Thành Long, 2 người cười rất tươi. Được biết, khi Lâm Bằng vẫn đang còn học tại Học viện hí kịch trung ương Trung Quốc, Phòng Tổ Danh đã quen, thường mua hoa đến xem cô biểu diễn. Chính vì mối quan hệ này mà Lâm Bằng được Thành Long ưu ái, tạo điều kiện xuất hiện trong các phim của anh như Tiểu binh đại tướngCách mạng Tân Hợi.
Trong số những người đẹp vướng tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, Lâm Doanh Trăn không những trẻ tuổi nhất (sinh năm 1989) ma còn là một tài nữ có bằng luật sư của làng giải trí Đài Loan: đóng phim, ca hát, làm MC, người mẫu quảng cáo… Quan trọng hơn, cô là bạn gái duy nhất của Phòng Tổ Danh được mẹ anh - Lâm Phụng Kiều thừa nhận.Phóng to
Trong số những người đẹp vướng tin đồn tình ái với Phòng Tổ Danh, Lâm Doanh Trăn không những trẻ tuổi nhất (sinh năm 1989) ma còn là một tài nữ có bằng luật sư của làng giải trí Đài Loan, hoạt động ở nhiều lĩnh vực như đóng phim, ca hát, làm MC, người mẫu quảng cáo… Quan trọng hơn, cô là bạn gái duy nhất của Phòng Tổ Danh được mẹ anh - nữ nghệ sĩ Lâm Phụng Kiều thừa nhận.


**********************

Chồng Nga vợ Mỹ kẹt giữa cơn giận của hai quốc gia

10 năm trước Jennifer Gaspar di cư từ Mỹ đến, ở lại Nga và lập gia đình. Nay khi quan hệ giữa hai nước ngày càng băng giá, cô được lệnh phải rời đất nước mà cô yêu mến.
americanngorussia1-7f17a8195b2-2550-7896

Jennifer Gaspar, người phụ nữ Mỹ sắp bị trục xuất khỏi Nga. Ảnh: NBC News

"Nga không phải là một nơi tệ, nhưng những điều tồi tệ đang xảy ra", NBC News dẫn lời Gaspar, cho biết. Cô đang đóng gói đồ đạc trong ngôi nhà của mình tại St. Petersburg. "Gia đình chúng tôi ở đây là người Nga, bạn bè chúng tôi ở đây là người Nga. Đó là những điều tốt đẹp duy nhất", cô nói tiếp.

Nhà chức trách Nga tháng trước thu hồi giấy phép cư trú của Gaspar. Một bức thư gửi vào ngày 21/7 cáo buộc cô có hành vi hoặc có ý định vi phạm hiến pháp, và là mối đe dọa cho an ninh quốc gia.

Cô đã gửi đi nhiều đơn khiếu nại nhưng không có kết quả. Vì vậy cô, chồng cô Ivan Pavlov, và con gái sẽ rời khỏi Nga trong tuần này. Điểm đến của họ được giữ kín.

Gaspar cho biết cô không nghĩ rằng chính quyền Nga ra quyết định này do nghề nghiệp của cô. Công việc gần đây nhất của cô là về giao lưu văn hóa giữa Anh và Bảo tàng Hermitage danh tiếng. Cô tin rằng chồng cô, một luật sư nhân quyền và người ủng hộ tự do báo chí mới là mục tiêu thực sự.

Pavlov, người từng biện hộ cho một số khách hàng vi phạm quy định về an ninh của Nga, đồng ý rằng công việc của anh có thể là một phần lý do cô bị trục xuất. Tuy nhiên, còn một yếu tố quan trọng khác, Gasper là người Mỹ.

"Đó là một giải pháp dễ dàng cho các vấn đề phức tạp", Pavlov nhận xét về quyết định của chính phủ. "Họ không cần giải thích bất cứ điều gì", anh nói thêm. Trong khi đó, các quan chức Nga từ chối bình luận về vụ việc.

Tai họa ập đến gia đình Gaspar và Pavlov khi mối quan hệ Nga - Mỹ đang trong giai đoạn căng thẳng nhất kể từ sau Chiến tranh Lạnh. "Ivan và tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng khi Nga quyết định sáp nhập Crimea, chúng tôi nhận ra rằng mọi thứ liên quan đến hai nước sẽ nhanh chóng thay đổi", cô nói.

Cuộc xung đột ở Ukraine đổ thêm dầu vào lửa cho những lời cáo buộc của điện Kremlin về việc Mỹ đứng đằng sau vụ lật đổ Tổng thống thân Nga, Viktor Yanukovych hồi tháng hai, và hiện nay đang ủng hộ chính quyền mới của ông Petro Poroshenko.

Trước khi cuộc xung đột ở Ukraine bùng nổ, Nga đã đưa ra một số luật chống phương Tây. Cuối năm 2012, chính phủ thông qua một đạo luật, bắt buộc các tổ chức phi chính phủ nhận tài trợ từ các nước khác phải đăng ký là cơ quan nước ngoài.

Nhiều tổ chức phi lợi nhuận và nhân đạo phải đối mặt với nhiều áp lực, hoặc phải rời khỏi nước Nga, trong đó có Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ và Nhóm Giám sát Bầu cử Golos. Nga cũng cấm người Mỹ nhận nuôi trẻ em Nga sau những ca gây bất đồng.

Phương Tây đã áp đặt nhiều lệnh trừng phạt với Nga do Moscow tiếp tục hỗ trợ phiến quân Ukraine. Đáp trả động thái này, Nga ra lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm, sữa, trái cây, rau quả, thịt lợn, cá và các loại thịt khác từ Mỹ, EU, Hà Lan và Australia.

Ở nhà, Gaspar cố gắng giải thích số phận của gia đình mình bằng cách dễ hiểu nhất cho cô con gái 5 tuổi. “Con có nhớ bố và mẹ thi thoảng cãi nhau không, lần này bố mẹ không cãi nhau, mà là đất nước của bố mẹ. Đất nước của bố nói rằng, vì mẹ đến từ nơi họ đang có bất hòa, nên mẹ phải nên rời đi".

Mặc dù Gaspar bị sốc trước khả năng không thể trở lại Nga trong tương lai gần, cô vẫn giữ lòng yêu mến với quốc gia trục xuất cô. "Sẽ đến lúc tôi phải đối mặt với thực tế", Gaspar nói. "Đây là nhà của tôi, nó luôn nhà của tôi, tôi có những người bạn tuyệt vời ở đây".

Vũ Thảo



*******************

Phu nhân Tổng thống Ukraine tiết lộ cuộc sống gia đình

Đệ nhất phu nhân Marya Poroshenko chia sẻ, kể từ chồng làm tổng thống, gia đình bà thường phải trì hoãn nhiều chuyến đi chơi cùng nhau.
p-4095-1408532517.jpg

Phu nhân Maryna là nhân vật trang bìa của tạp chí Elle tháng 9 phiên bản Ukraine. Ảnh: Kyiv Post.

Trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Elle Ukraine số ra ngày 19/8, phu nhân Maryna, 52 tuổi, xuất hiện trên trang bìa với chiếc áo đỏ vyshyvanka, áo thêu truyền thống của người Ukraine. Gia đình ông Tổng thống Ukraine nổi tiếng với sở thích mặc những chiếc áo thêu như vậy.

Theo Kyiv Post, bà Maryna Poroshenko kết hôn tổng thống thứ năm của Ukraine cách đây 30 năm. Họ có hai con trai và hai con gái. Vợ chồng ông Poroshenko vừa "lên chức" ông bà nội khi vợ chồng người con trai cả của họ có con.

Dù đã có cháu nhưng nhan sắc của bà Maryna vẫn khiến nhiều người phải ghen tị. Bộ hình đăng trên Elle cho thấy gu thời trang tinh tế của phu nhân ông Poroshenko. Trong nhiều bức ảnh, bà Maryna xuất hiện trong những bộ váy thời trang khoe thân hình nhỏ gọn.

Đệ nhất phu nhân Ukraine có bằng y và từng học Lịch sử Nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp, bà làm việc tại một bệnh viện nhưng không lâu sau bỏ nghề để dành toàn bộ thời gian chăm lo cho gia đình.

p1-4864-1408532517.jpg

Những bộ váy thanh lịch giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của đệ nhất phu nhân. Ảnh: Kyiv Post.

Chia sẻ với báo chí, phu nhân Maryna nhắc đến mối quan hệ với chồng, các con và cuộc sống của bà thay đổi như thế nào kể từ khi ông Poroshenko được bầu làm tổng thống hồi tháng 5 vừa qua.

"Với chồng, lúc nào tôi cũng là đệ nhất phu nhân", Kyiv Post trích lời bà Maryna.

Bà thừa nhận, từ khi chồng đảm nhiệm vị trí mới, gia đình luôn phải trì hoãn nhiều chuyến đi chơi cùng nhau. Khi được hỏi về bí quyết để có thân hình gọn gàng, phu nhân ông Poroshenko tiết lộ là do ăn uống điều độ và được thừa hưởng vóc dáng từ bố mẹ.

Ngoài phu nhân Maryna, nhiều phụ nữ Ukraine quyền lực khác cũng được mời chụp ảnh cho Elle. Mùa xuân năm 2005, cựu thủ tướng Yulia Tymoshenko cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng này. Lần đó, nữ hoàng khí đốt mặc một chiếc váy màu tím và vấn tóc tết.

Vợ cựu tổng thống Viktor Yushchenko, bà Kateryna Yushchenko, cũng từng là nhân vật của Elle nhưng không lên trang nhất.

Bình Minh



*****************

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

Được giới giàu hết sức ưa chuộng, những chuyên cơ cá nhân này có giá hàng trăm triệu USD.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới
Phóng to

1. Airbus A380

Airbus A380 có mặt trong đội bay của nhiều hãng hàng không từ nhiều năm nay, nhưng hoàng thân Ả Rập Saudi Alawaleed bin Talal đã chi 300 triệu USD để thiết kế lại nội thất và biến nó trở thành một trong những chiếc máy bay đắt nhất trong lịch sử. Không chỉ đắt nhất, Airbus A380 còn là dòng máy bay lớn nhất thế giới với 2 tầng với nhiều phòng nghỉ và phòng giải trí. Trong khi đó, máy bay chở khách Airbus A380 thông thường có sức chứa hơn 500 người. Điểm ấn tượng là dù lớn và đắt nhất nhưng Airbus A380 lại rất kinh tế nhờ giảm thiểu thải khí nhà kính.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

2. Boeing 747

Boeing 747 nổi tiếng là dòng máy bay chở khách nhưng Boeing cũng thiết kế một loại Boeing 747 đặc biệt dành riêng cho giới siêu giàu. Nhà đầu tư bất động sản Joseph Lau từng chi 150 triệu USD để thiết kế Boeing 747 theo ý thích và phục vụ mục đích di chuyển cá nhân. Dòng Boeing 747 đặc biệt được trang bị nội thất và tiện nghi xa xỉ với một số phòng nghỉ, văn phòng cá nhân và khu vực giải trí.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

3. Gulfstream G-550

Với giá hơn 60 triệu USD, Gulfstream G-550 thuộc sở hữu của doanh nhân người Anh Phillip Green và tỷ phú Ấn Độ Lakshmi Mittal. Gulfstream G-550 có tốc độ nhanh và có thể bay không nghỉ từ Hàn Quốc tới bang Florida Mỹ chỉ trong gần 15 tiếng. Thiết kế nội thất bên trong máy bay gồm 4 khu với sức chứa 8 người. Với camera hồng ngoại hiển thị lộ trình bay khi tầm nhìn bị hạn chế, Gulfstream G-550 là một trong những dòng máy bay an toàn.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

4. Boeing Business Jet 3

Boeing Business Jet 3 là một trong những dòng máy bay độc đáo nhất của Boeing với cabin siêu rộng. Bên trong máy bay còn có phòng ăn, phòng ngủ sang trọng, phòng nhân viên và một phòng chung. Được tung ra thị trường vào năm 1999, máy bay này có sức chứa 46 người.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

5.  Bombardier Global 7000

Với sức chứa 10 hành khách và có thể bay không nghỉ 11.200 km, Bombardier Global 7000 là một trong những dòng máy bay cá nhân phổ biến nhất thế giới. Chỉ riêng năm 2013, gần 40 chiếc Bombardier Global 7000 đã được bán ra đem về lợi nhuận 2 tỷ USD. Máy bay có 4 khu, bàn ăn cho 6 người và cửa sổ lớn trong cabin.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

6. Airbus A319

Airbus A319 hiện là dòng máy bay cá nhân đắt thứ 2 thế giới trong số các dòng Airbus với giá gần 81 triệu USD cho một chiếc tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt của Airbus A319 là nội thất của máy bay được thiết kế theo ý của chủ nhân.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

7. Gulfstream G650

Gulfstream G650 là một trong những dòng chuyên cơ cá nhân xa xỉ phổ biến nhất trong giới giàu có và nổi tiếng. Đến nay, gần 40 chiếc Gulfstream G650 have được bán ra và gần 40 chiếc nữa đang được sản xuất để bán vào năm 2017. Boeing dự kiến sẽ thu về lợi nhuận 7 triệu USD từ mỗi chiếc Gulfstream G650. Đa số những chiếc đang được sản xuất đều đã được đặt trước, đồng thời cũng có danh sách đặt hàng khá dài. Gulfstream G650 có sức chứa 12 khách và có thể bay 11.200 km không nghỉ.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

8. “Khách sạn bay” Boeing Business Jet 2 A.K.A

Boeing Business Jet 2 có bề ngoài giống những chiếc máy bay thông thường nhưng bên trong lại là cả một thế giới khác, khiến nó được ví là “khách sạn bay”. Phòng nghỉ trên máy bay có diện tích gần 100 m2 với nội thất và tiện nghi sang trọng thường có ở những căn gác mái xa xỉ.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

9. Embraer Legacy 650

Được sản xuất tại Brazil, Embraer Legacy 650 hiện thuộc sở hữu của tài tử người Trung Quốc Thành Long (Jackie Chan). Ông đã chi gần 30 triệu USD để mua chiếc chuyên cơ riêng xa xỉ này. Embraer Legacy 650 nổi bật với màu đỏ bên ngoài và thiết kế rồng vàng hai bên, đây cũng là logo của Thành Long.

10 chuyên cơ cá nhân xa xỉ nhất thế giới

10. Dassault Falcon 900

Dòng máy bay Dassault Falcon 900 không chỉ siêu xa xỉ mà còn có khả năng bay cực nhanh và thiết kế đẹp. Máy bay có thể đạt tốc độ gần 960km/giờ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, Dassault Falcon 900 giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể hơn các dòng máy bay khác trong danh sách này. Thậm chí, đối với giới giàu thì dòng máy bay này vẫn hấp dẫn bởi tính kinh tế.


The Richest




*************************

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 13

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 14

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 15

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 16

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 17

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 18

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 19


Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 21

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 22

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 23

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 24

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 25

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 26

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 27

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 28

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 29

Xem anh set nusinh danh nhau anh nguoi lon 30




**********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm