Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 12- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Khoảng 40 lãnh đạo thế giới và gần 4 triệu người đã đổ xuống các đường phố khắp nước Pháp để tham gia cuộc tuần hành quy mô lớn nhằm bày tỏ đoàn kết sau khi 17

**********************

Cảnh sát điều tra vụ tấn công báo Pháp tự sát

Helric Fredou, tham gia điều tra vụ tấn công khủng bố vào tòa soạn tạp chí trào phúng Pháp Charlie Hebdo, tự tử trong phòng làm việc tại thành phố Limoges, thủ phủ hành chính của vùng Limousin, Pháp, tối 8/1.

sung-6449-1421059485.jpg

Ông Fredou tự sát bằng súng trong phòng làm việc tại thành phố Limoges, thủ phủ hành chính của vùng Limousin, Pháp, tối 8/1. Ảnh: Marbec14.

Helric Fredou, 45 tuổi, bị trầm cảm và kiệt sức. Kênh truyền hình France 3 cho biết trước khi tự tử, ông Fredou gặp gia đình của một nạn nhân vụ tấn công tòa soạn Charlie Hebdo, và tự sát bằng súng khi đang chuẩn bị báo cáo.

Ông Fredou bắt đầu sự nghiệp cảnh sát tại Versailles năm 1997. Sau đó, ông trở lại quê hương và giữ vai trò phó giám đốc sở cảnh sát vùng Limousin từ năm 2012.

"Tất cả chúng tôi hoàn toàn bị sốc. Không ai tin điều này sẽ xảy ra", đại diện đơn vị cảnh sát địa phương nói.

Hôm 7/1, hai tay súng đột kích vào văn phòng tạp chí trào phúng Charlie Hebdo và xả súng làm 12 người thiệt mạng, cùng 11 người khác bị thương. Những kẻ tấn công sau đó được xác định là anh em Said và Cherif Kouachi. Cả hai đã trốn thoát khỏi hiện trường sau khi thực hiện hành động khủng bố. Sau hai ngày lẩn trốn, Said và Cherif bị cảnh sát Pháp tiêu diệt khi đang cố thủ trong một xưởng in.

Bình Minh



**********

Ca sĩ Hàn chửi bới, sàm sỡ tiếp viên hàng không

Bobby Kim thừa nhận sai lầm và ngỏ lời muốn quỳ xuống xin nạn nhân tha thứ.

Hôm 10/1, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin ca sĩ kỳ cựu Bobby Kim sàm sỡ tiếp viên hàng không của hãng Korean Air. Sự cố xảy ra trên chuyến bay từ sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc, khởi hành ngày 7/1 đi San Francisco, California, Mỹ.

Theo YTN, Bobby Kim đã đặt hạng ghế thương gia. Nhưng do hệ thống Korean Air trục trặc, anh bị xếp vào hạng phổ thông. Trước chuyến bay, Bobby Kim đề nghị nâng hạng nhưng không thành công. Sau khi máy bay cất cánh khoảng 4 -5 tiếng, anh uống say và bắt đầu la lối những câu từ tục tĩu suốt 2 tiếng. Báo chí cũng tố ca sĩ Hàn quấy rối tình dục một nữ tiếp viên bằng cách cố ý chạm vào người cô. Những hành khách ngồi quanh Bobby phải di chuyển sang ghế khác vì không chịu nổi hành động say xỉn của anh.  

Nhận được tin báo từ Korean Air, cảnh sát địa phương đã chờ sẵn khi máy bay hạ cánh xuống San Francisco. Cảnh sát phỏng vấn Bobby Kim, cùng 2 thành viên phi hành đoàn và 2 hành khách ngồi cạnh nam ca sĩ. Bobby Kim sẽ tiếp tục đối mặt với lần thẩm vấn tiếp theo.

Danh tiếng của Bobby Kim ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự cố xếp chỗ.
Danh tiếng của Bobby Kim ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự cố xếp chỗ.

Vụ bê bối khiến hình ảnh của ca sĩ hip hop bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công ty quản lý cho biết: “Bobby Kim đã được thả sau khi cảnh sát thẩm tra về sự cố gây rối trên máy bay. Chúng tôi được biết anh ấy sẽ tiếp tục hợp tác nghiêm túc với cảnh sát”.

Theo YTN, đại diện của hãng Korean Air khẳng định Bobby Kim đã đồng ý ngồi ở hạng phổ thông. Người đại diện kể lại: “Chúng tôi đã cố gắng đổi ghế cho anh ta. Nhưng giờ bay sắp đến và chuyến bay có nguy cơ khởi hành trễ vì chuyện đó. Bobby đã nói ‘Vậy tôi sẽ lấy ghế phổ thông’”.

Trái ngược với phía hãng hàng không, Bobby Kim khẳng định Korean Air đã bóp méo sự thật. “Anh ấy đã liên tục yêu cầu chuyển sang hạng thương gia nếu còn ghế trống, nhưng vấn đề không được giải quyết. Thậm chí trước cổng lên máy bay, Bobby Kim đã nhắc lại. Lý do anh ấy nói tạm chấp nhận ghế phổ thông vì anh ấy nghĩ, họ sẽ xếp lại chỗ sau khi máy bay cất cánh. Nhưng hãng hàng không đã liên tục từ chối yêu cầu”, công ty cho biết.

Sau đó, Bobby đã thừa nhận sai lầm và đổ cho tâm trạng kích động. Anh nói: “Tôi thành thật xin lỗi vì đã không kiểm soát được cảm xúc sau khi uống rượu. Tôi rất xấu hổ vì hành động đó và muốn gửi lời xin lỗi riêng tới nữ tiếp viên. Tôi sẽ quỳ xuống và cầu xin để được tha thứ nếu cần”. 

Sinh năm 1973, Bobby Kim là nam ca sĩ hip hop và R&B có danh tiếng tốt, hình ảnh đẹp ở xứ kim chi. Anh mang 2 quốc tịch Hàn Quốc và Mỹ, nên có thể bị kết tội ở cả 2 quốc gia.



***********

Người đẹp gây sốc trên thảm đỏ với thân hình gầy trơ xương

Nữ MC Giuliana Rancic đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng với thân hình gầy guộc, thiếu sức sống.

Lễ trao giải thưởng phim ảnh do Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood bình chọn lần thứ 72 diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton, California sáng 12/1 (theo giờ Việt Nam). Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, Giuliana Rancic diện bộ đầm đuôi cá dáng cúp ngực, màu tím nhạt. Tuy nhiên, điểm khiến người đẹp 40 tuổi trở thành tâm điểm chú ý không phải chiếc váy gợi cảm hay kiểu tóc đẹp, mà là thân hình gầy trơ xương của cô. Chiếc váy cúp ngực với khoảng hở khá lớn phía sau lưng đã để lộ toàn bộ những khuyết điểm trên cơ thể nữ MC.

Người đẹp gây sốc trên thảm đỏ với thân hình gầy trơ xương
Giuliana Rancic gầy trơ xương trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2015.

Bộ dạng thiếu sức sống khiến Giuliana Rancic phải đón nhận nhiều lời chê hơn lời khen. Cô bị cư dân mạng chỉ trích vì quá gầy. Rất nhiều người khuyên nữ MC nên ăn thật nhiều khoai tây chiên và bánh sandwich. Thậm chí có ý kiến còn bức xúc chỉ trích ban tổ chức lễ trao giải Quả cầu vàng tại sao không chọn một người sở hữu vóc dáng đầy đặn, khỏe mạnh và gợi cảm hơn để dẫn chương trình.

Theo nhận xét của nhiều khán giả, việc Giuliana Rancic chọn đầm đuôi cá để xuất hiện trên thảm đỏ cũng là một sự lựa chọn mạo hiểm bởi kiểu đầm này chỉ phù hợp với những người sở hữu những đường cong mỹ miều. Tuy nhiên, với bà mẹ một con Giuliana, dường như cô đang cố ý khoe thân hình thiếu sức sống trước đông đảo khán giả. Bởi trước khi sự kiện thảm đỏ bắt đầu, người đẹp diện bộ trang phục khác - kín đáo hơn và giấu được nhược điểm cơ thể. 

Người đẹp gây sốc trên thảm đỏ với thân hình gầy trơ xương
Nữ MC bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích.


*************

"Biển" người tuần hành lịch sử phản đối tấn công khủng bố tại Pháp

Khoảng 40 lãnh đạo thế giới và gần 4 triệu người đã đổ xuống các đường phố khắp nước Pháp để tham gia cuộc tuần hành quy mô lớn nhằm bày tỏ đoàn kết sau khi 17 người thiệt mạng trong loạt tấn công khủng bố trong 3 ngày liên tiếp, vốn làm rúng động thủ đô Paris.

Xem video cuộc tuần hành rầm rộ tại Paris:

 
 Tổng thống Pháp Francois Hollande và các nguyên thủ thế giới tham gia tuần hành. (Ảnh: BBC)
 
(Ảnh: AP)
 
"Biển" người tập trung tại quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris. (Ảnh: AFP)
 
Người tuần hành mang một băng-rôn lớn với dòng chữ: "Chúng tôi là Charlie" để bày tỏ sự ủng hộ với tạp chí châm biếm Charlie Hebdo sau vụ tấn công vào tòa báo này hôm 7/1. (Ảnh: AFP)

Dòng người di chuyển qua đại lộ Voltaire. (Ảnh: Getty)
 
Hãng tin AFP dẫn lời Bộ trưởng Bộ nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve cho biết đây là cuộc tuần hành có quy mô "chưa từng có" trong lịch sử nước Pháp. Được biết, với con số ước tính khoảng 2,5 triệu người, số lượng người Pháp tham gia tuần hành ngày 11/1 còn hơn cả lễ mừng độc lập năm 1944.
 
Cuộc tuần hành với sự tham gia của đông đảo người Pháp, không phân biệt tôn giáo, xuất thân, đã xóa tan âm mưu chia rẽ sắc tộc của bọn khủng bố. Đồng thời, cũng thể hiện tinh thần đoàn kết của nhân dân Pháp và sự ủng hộ của nhân dân thế giới trước hàng loạt những hành động tấn công khủng bố diễn ra gần đây.
 
BBC cho hay đám đông tuần hành đang đổ qua các con phố về quảng trường Nation, điểm đích của lễ tuần hành. Trong một diễn biến khác, hãng AFP cho hay Tổng thống Pháp Hollande đã gặp mặt gia đình anh Ahmed Merabet, viên cảnh sát bị bắn chết bên ngoài văn phòng tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo sau khi rời cuộc tuần hành.
 
Người dân Berlin, Đức trong ngày hôm nay đã tập trung tại Cổng Brandenburg với những tấm biểu ngữ mang hình cây bút chì ghi một câu nói của tiểu thuyết gia Victor Hugo: "Tự do bắt đầu ở nơi sự ngu dốt kết thúc". (Ảnh: AFP)
 
Số lượng người tham gia tuần hành đã cao hơn dự kiến rất nhiều. Hãng tin AFP cho biết khoảng 2,5 triệu người, trong đó có 1,5 triệu người ở Paris và 1 triệu người tại các nơi khác trên khắp nước Pháp đã tham gia vào cuộc diễu hành này.
 
Hãng AFP đưa tin lãnh đạo một số quốc gia tham dự đoàn tuần hành như Tổng thống Pháp Francois Hollande, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron đã trở về điện Elysee.
 
Khoảnh khắc Thủ tướng Đức Angela Merkel bày tỏ lời chia buồn với Tổng thống Pháp Hollande về những thảm kịch liên tiếp ập tới với nước Pháp. (Ảnh: AP)
 
Luke Heighton, phóng viên báo Telegraph, tường thuật rằng số lượng người tham gia tuần hành vẫn không hề giảm dù trời đang dần tối.
 
Quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris nhìn từ trên cao. (Ảnh: AFP)
 
Một phóng viên hãng BBC cho hay các tiểu thương Hồi giáo đang đưa hoa miễn phí cho những người tham gia cuộc tuần hành, để tưởng niệm 17 nạn nhân thiệt mạng trong tuần qua.
 
BBC dẫn lời một người Do Thái tại Paris, cho hay đóa hồng trắng trên tay anh là do một người Hồi giáo tặng. Anh chia sẻ khoảnh khắc ấy thật sự rất ý nghĩa: "Chúng tôi đều là anh chị em, đều thuộc nhân loại. Và chúng tôi đang cùng nhau sát cánh với những người thân của gia đình các nạn nhân trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi đoàn kết với nhau".
 
Trang CNA của Singapore đưa tin tờ báo Bỉ Le Soir đã phải sơ tán tất cả nhân viên sau khi nhận được một lời đe dọa đánh bom sau 14h30 (giờ Pháp), trước khi cuộc tuần hành diễn ra. Đây dường như là lời thách thức với tất cả những cuộc tuần hành chống khủng bố đang diễn ra khắp thế giới. 
 

Dòng chữ Je suis Charlie (Tôi là Charlie) trên cửa kính ở trụ sở tờ Le Soir. (Ảnh: AFP)
 
Được biết, tờ Le Soir cũng tham gia vào làn sóng phản đối các tấn công khủng bố ở Pháp tuần vừa rồi với dòng chữ Je suis Charlie (Tôi là Charlie) trên cửa kính ở trụ sở.
 
Quảng trường Cộng hòa nhìn từ trên cao. (Ảnh: AP)
 
Người dân khắp nơi trên thế giới hôm nay cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với nước Pháp. Hàng trăm người tập hợp ở tòa thị chính Jerusalem, Israel để hưởng ứng buổi tuần hành ở Paris.
 
Những cây bút được đặt trên quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris để tưởng nhớ các họa sĩ biếm hoạ thiệt mạng trong vụ tấn công tạp chí Charlie Hebdo. (Ảnh: AFP)
 
Người đứng đầu Liên đoàn các nhà thờ Hồi giáo Pháp, Mohammad Moussaoui, đã kêu gọi người Hồi giáo Pháp tham gia vào cuộc tuần hành. Ông Moussaoui cho rằng cuộc tấn công vào tạp chí Charlie Hebdo, khiến 12 người thiệt mạng hôm 7/1, là cuộc tấn công "vào nước Pháp và người Pháp" và người Hồi giáo là một phần của cộng đồng này.
 
Theo BBC, cuộc tuần hành sẽ diễn ra với 2 tuyến đường chính với điểm đầu là quảng trường Cộng hòa và điểm đích là quảng trường Nation. Trong đó, đi đầu một tuyến đường dọc theo đại lộ Voltaire đến quảng trường Nation là các gia đình có người thân bị giết hại trong những cuộc tấn công ở Paris tuần vừa qua.
 
Thủ tướng Anh David Cameron (thứ hai, từ phải sang) và Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt (phải) trong cuộc tuần hành. (Ảnh: BBC)
 
Trang tin Telegraph đăng tải bức ảnh Tổng thống Pháp Francois Hollande cùng các nhà lãnh đạo thế giới như Thủ tướng Ý Matteo Renzi, Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy, Thủ tướng Đức Angele Merkel, Thủ tướng Anh David Cameron, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Davutoglu... đã sẵn sàng tham gia tuần hành.
 
Tham gia cuộc tuần hành tại Paris ngày 11/1 có khoảng 40 vị lãnh đạo đến các nước trên thế giới. (Ảnh: Telegraph)
 
Vào 15 giờ ngày 11/1, khoảng 40 nguyên thủ quốc gia, thủ tướng chính phủ và các nhà lãnh đạo cấp cao đến từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu cuộc tuần hành trên đường phố Paris để bày tỏ tình đoàn kết và sát cánh với nước Pháp trong cuộc chiến chống khủng bố. Ước tính 1 triệu người dân Pháp sẽ tham gia trong cuộc tuần hành lịch sử này.
 

Một số lãnh đạo và quan chức cấp cao các nước tham gia tuần hành: 

 

Tổng thống Pháp Francois Hollande

Thủ tướng Đức Angela Merkel

Thủ tướng Anh David Cameron

Thủ tướng Ý Matteo Renzi

Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy

Tổng thống Romania Klaus Iohannis

Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

Thủ tướng Ba Lan Ewa Kopacz

Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt

Thủ tướng Bỉ Charles Michel
Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte
Thủ tướng Gruzia Irakli Garibachvili
Thủ tướng Na Uy Erna Solberg
Thủ tướng Hy Lạp Antonis Samaras

Thủ tướng Ireland Enda Kenny

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko

Thủ tướng Thụy Điển Stefan Lofven

Thủ tướng Phần Lan Alexander Stubb

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Davutoglu

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov

Bộ trưởng tư pháp Mỹ Eric Holder

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Vua Jordan Abdullah II và Hoàng hậu Rania

Thủ tướng Palestine Mahmud Abbas

 

 
Telegraph đưa tin Pháp đã triển khai khoảng 2.200 nhân viên an ninh, bao gồm các tay súng bắn tỉa trên các tòa nhà và cảnh sát mặc thường phục, để bảo vệ những người diễu hành khỏi nguy cơ bị tấn công khủng bố.
 
Rất đông người tập trung tại Quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris ngày 11/1 để tham gia cuộc tuần hành. (Ảnh: AFP)
 
Trong một bài phát biểu sau khi 2 vụ bắt cóc con tin trong ngày 9/1 kết thúc, Tổng thống Pháp đã nói rằng: “Tôi kêu gọi tất cả những người dân Pháp sẽ xuống đường trong ngày Chủ nhật, để cùng nhau bảo vệ những giá trị dân chủ, tự do của nước Pháp”.
 

Một cô bé tham gia tuần hành và giương cao tấm biển: "Khi lớn lên con sẽ trở thành nhà báo". (Ảnh: BBC)
 
Các cuộc đột kích của cảnh sát Pháp ngày 9/1 đã khép lại 53 giờ kinh hoàng, với một vụ thảm sát, hai vụ bắt cóc con tin, 17 dân thường và cảnh sát thiệt mạng, trước khi 3 kẻ hung thủ bị tiêu diệt trong chiến dịch có hơn 80.000 cảnh sát tham gia.
 
Ước tính hơn 1 triệu người tham gia cuộc tuần hành hôm nay. (Ảnh: AFP)

Trưa ngày 7/1 theo giờ địa phương, một cuộc thảm sát đã xảy ra tại tòa soạn tạp chí châm biếm Charlie Hebdo. Hai tay súng được cho là anh em nhà Kouachi đã nã đạn giết chết 12 người, trong đó có những họa sỹ tranh biếm họa nổi tiếng nhất nước Pháp.

Ngày 8/1, một kẻ tấn công đã nổ súng vào một nữ cảnh sát tại ngoại ô phía Nam Paris, khiến nữ cảnh sát này thiệt mạng và làm bị thương một nhân viên quét đường. Nghi phạm vụ tấn công được xác định là Amedy Coulibaly.
 
2 tuyến đường tuần hành tại Paris. (Đồ họa: BBC)
 
Chiều ngày 9/1, anh em nhà Kouachi, hai kẻ khủng bố được cho là đã tấn công tòa báo Charlie Hebdo đã tiến vào một xưởng in ở đông bắc Paris và cố thủ tại đây với một con tin. Gần như cùng lúc, nghi phạm Amedy Coulibaly trong vụ tấn công ngày 8/1 đã bắt cóc khoảng 20 con tin ở một tiệm tạp hóa Do Thái tại đông Paris.
 
Sơ đồ cho thấy 3 vụ tấn công tại Paris trong 3 ngày liên tiếp từ 7-9/1. (Đồ họa: Ngọc Diệp)
 
Hai vụ bắt cóc con tin ngày 9/1 ở đã kết thúc bằng 2 cuộc đột kích đồng thời, với 3 tên khủng bố bị tiêu diệt, 4 con tin bị thiệt mạng.
 
Các nghi phạm này có quen biết từ trước và đã phối hợp tiến hành các vụ tấn công khiến cả nước Pháp rúng động trong 3 ngày 7-9/1. 
 
 
Phạm Thoa-An Bình

*********************

Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại

Danh sách do trang Dailymail công bố gồm những ngôi sao đình đám như Beyoncé, Kate Moss, Scarlett Johansson...

Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Cuộc khảo sát được thực hiện với hơn 2000 người Anh đã ghi tên huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn vào vị trí số một. Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi nữ diễn viên qua đời, nhưng trong mắt người hâm mộ, Hepburn vẫn là người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn nhất.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Xếp vị trí thứ hai là "quả bom sex" thập niên 50 - Marilyn Monroe. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm với đôi mắt mơ màng, bờ môi căng mọng, Marilyn được ca ngợi là biểu tượng quyến rũ của Hollywood.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Grace Kelly, nữ minh tinh nổi tiếng của điện ảnh Mỹ những năm 50, đứng ở vị trí số 3. Nhắc đến Grace Kelly, khán giả nhớ đến một người phụ nữ với vẻ đẹp quý phái, yêu kiều.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Vị trí thứ 4 thuộc về huyền thoại màn bạc từng giành tượng vàng Oscar - Sophia Loren. Hiện tại, bà đã bước sang tuổi 80.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Mặc dù là sao nữ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2014, nhưng trong cuộc bầu chọn này, ca sĩ Beyoncé chỉ dừng ở vị trí thứ 5.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Brigitte Bardot - biểu tượng sex nổi tiếng thế giới những năm 1950,1960. có một cuộc đời sóng gió. Bà là người có cuộc đời sóng gió với 4 lần tự tử, 4 cuộc hôn nhân và hơn trăm người tình, gồm cả phụ nữ.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Vị trí thứ 8 thuộc về siêu mẫu Kate Moss.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Ava Gardner (1922-1990) được ca ngợi là một trong ba nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp nhất từ trước đến nay.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đạiPhóng to
Khép lại danh sách này là nữ diễn viên Scarlett Johansson. Trước khi có cuộc khảo sát này, người đẹp 30 tuổi từng nhiều lần được các tạp chí bình chọn là một trong những mỹ nhân gợi tình nhất thế giới. 


**********************

Y tá giết hàng loạt bệnh nhân vì muốn khoe tài

Một nam y tá ở Đức thú nhận rằng hắn giết 30 bệnh nhân và âm mưu sát hại 60 người khác vì hắn cảm thấy buồn chán và muốn thể hiện khả năng hồi sinh người chết.

Nils H. thừa nhận gây r cái chết của 30 bệnh nhân và âm mưu giết 60 người khác. Ảnh:Phóng to
Bị cáo Nils H. che mặt trong phiên xử. Ảnh: Getty Images

Nils. H, 38 tuổi, từng làm y tá tại một bệnh viện ở thành phố Delmenhorst, Đức, từ năm 2003 tới năm 2005.

Vào năm 2008, hắn tiêm thuốc trị bệnh tim cho một bệnh nhân vượt quá liều lượng bác sĩ chỉ định. Bệnh nhân may mắn thoát chết và hắn phải ngồi tù 7,5 năm vì tội âm mưu giết người.

Tuy nhiên, các nhà điều tra nghi ngờ đây không phải là vụ duy nhất. Số lượng người tử vong tăng gấp đôi từ khi Nils vào làm việc tại bệnh viện. Ngoài ra, các bác sĩ khác thừa nhận số thuốc trị bệnh tim hắn sử dụng cũng tăng rõ rệt.

Hồi tháng 9/2014, tòa án thành phố Oldenburg xét xử Nils. H vì 3 tội danh giết người và hai tội danh âm mưu giết người. Ngoài ra, họ quyết định rút tên cựu ý tá theo các điều luật về quyền riêng tư trong luật pháp Đức.

Nils H. đã tiêm Gilurytmal, một loại thuốc mà y tá chỉ sử dụng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của bác sĩ, cho bệnh nhân khiến huyết áp tụt, nhịp tim tăng. Sau đó, hắn thể hiện khả năng hồi sức cho bệnh nhân. Nils thành công trong một số trường hợp.

Các công tố viên tiếp tục điều tra 174 trường hợp tử vong trong các ca trực của cựu y tá tại bệnh viện ở thành phố Delmenhorst. Họ cũng khai quật hàng chục tử thi để làm rõ nguyên nhân của những cái chết bất thường trong thời gian Nils H. làm việc tại hai bệnh viện khác ở thành phố Oldenburg và Wilhelmshaven.

Người nhà bệnh nhân tỏ ra rất phẫn nộ khi các nhà điều tra chỉ phát hiện và đem vụ việc ra xét xử khi nó đã xảy ra cách đây cả chục năm.

Trong phiên xử tiếp theo vào ngày 8/1 tại tòa án thành phố Oldenburg, Nils H. thừa nhận hắn đã giết 30 bệnh nhân và âm mưu giết 60 người khác. Hắn gây án chỉ vì cảm thấy nhàm chán và muốn thể hiện khả năng cứu sống bệnh nhân.

Hiện tại, tòa chưa đưa ra án phạt đối với Nils H. và quyết định để các công tố viên điều tra thêm, theo Mirror.



*****************

Đại gia thưởng nông dân bằng những cục tiền

Một doanh nhân hào phóng tại Trung Quốc dành khoảng 10 tỷ đồng để làm phần thưởng cho những nông dân quản lý đất đai của ông.

s
Ling Jihe, một người đàn ông sống ở huyện Anyi, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc thưởng 2.890.000 nhân dân tệ (khoảng 10 tỷ đồng) cho hơn 80 nông dân do họ quản lý đất cho ông tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc hôm 8/1.
s
Từng là một nông dân ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây, phía nam Trung Quốc, Ling làm giàu bằng việc kinh doanh vào năm 2008. Sau đó, ông trở về quê hương, thực hiện các hợp đồng chuyển nhượng đất đai để giúp người dân phát triển kinh tế.
s

Ling tặng 1,4 triệu nhân dân tệ và 1,6 triệu nhân dân tệ cho nông dân làm việc theo hợp đồng trong năm 2013 và năm 2014.

sPhóng to
Năm nay, số tiền thưởng của Ling tăng lên 2,89 triệu nhân dân tệ và một chuyến du lịch tới đảo Hải Nam, Trung Quốc.


******************

Đàn gẩy tai bò

Bát cơm siêu khủng, dịch vụ bán sữa tươi dê tại chỗ, hay tạo dáng độc khi đọc báo...
1-1962-1420798512.jpg

Đọc báo cũng cần tạo dáng nha.

2-3568-1420798513.jpg

Một công đôi việc.

3-8174-1420798513.jpg

Các nàng mặc váy là phải cẩn thận nơi công cộng nha.

4-4863-1420798514.jpg

Bái sư nếu ai ăn hết bát cơm này.

5-5647-1420798515.jpg

Tóc mốt chưa?

6-5030-1420798515.jpg

Mũ đi nắng sáng tạo ghê.

7-9080-1420798516.jpg

Đàn gảy tai bò.

8-6613-1420798516.jpg

Mốt trang điểm dọa ma.

9_1420797961.jpg

Dịch vụ vắt sữa dê tươi tại chỗ.

10_1420797961.jpg

Giống em không?

11_1420797961.jpg

Mời đồng chí vào lề đường.

12_1420797961.jpg

Dẻo ghê nha.

13_1420797962.jpg

Nàng Mona Lisa học đòi selfie.

14_1420797962.jpg

Bao giờ thì gỡ hết đống khóa này?

15_1420797962.jpg

Đeo kính này mới nhìn được rõ.

Ốc Sên



****************

Máy bay không gian có thể tới vũ trụ trong 15 phút

Một công ty Anh chế tạo động cơ tên lửa có khả năng hút oxy và hydro từ khí quyển để tạo nhiên liệu, phục vụ máy bay không gian thế hệ mới có vận tốc gấp 5 lần âm thanh.

a

Đầu năm nay, Cơ quan Vũ trụ châu Âu thông qua dự án phát triển động cơ tên lửa Sabre của công ty Hàng không Vũ trụ Reaction Engines tại Anh. Động cơ Sabre sẽ giúp máy bay không gian thế hệ mới Skylon đạt vận tốc siêu thanh Mach 5, nhanh gấp 5 lần tốc độ âm thanh. 

Skylon có thể bay vòng quanh thế giới trong 4 tiếng và tiếp cận vũ trụ chỉ trong 15 phút.  Oxygen giúp động cơ đốt cháy nhiên liệu cần thiết để tăng sức mạnh động cơ đẩy của nó.
Skylon có thể bay vòng quanh thế giới trong 4 tiếng và tới vũ trụ trong 15 phút.
a
Trong khi động cơ của máy bay hiện nay phải mang theo một lượng nhiên liệu lớn và làm việc theo cơ chế tách bỏ các phần khi thực hiện hành trình, Skylon chỉ gồm hai bình chứa khí oxy và hydro lỏng. Hệ thống Sabre lấy oxy từ khí quyển trong quá trình máy bay tăng độ cao. Không khí sẽ được làm lạnh và kết hợp với hydro để tạo thành nhiên liệu. 
Khi di chuyển trong không gian, động cơ của máy bay sẽ tự động chuyển sang chế độ tên lửa. Như vậy, Skylon sẽ di chuyển trong quỹ đạo trong vòng 36 tiếng và có thể người ta sẽ dùng nó để phóng vệ tinh.
Khi di chuyển trong không gian, động cơ của máy bay sẽ tự động chuyển sang chế độ tên lửa. Như vậy, Skylon sẽ chỉ cần 36 tiếng để di chuyển vòng quanh quỹ đạo. Máy bay thế hệ mới có thể chở tối đa 15 tấn hàng hóa và người lên quỹ đạo trái đất, theo Daily Mail
a
Máy bay sẽ cất cánh từ bãi phóng trên đảo Guiana thuộc Pháp. Dự án của Reaction Engines có thể đáp ứng mọi yêu cầu vận hành theo tiêu chuẩn châu Âu, tiết kiệm khoảng 95% so với chi phí của các vụ phóng máy bay không gian hiện nay. Chuyến bay đầu tiên của Skylon sẽ diễn ra vào năm 2019. 

Ảnh: Daily Mail




********************

Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia

Hàng chục người trong một đấu trường ở Columbia đuổi theo con bò khiến nó kiệt sức. Sau đó, họ tra tấn con vật tới chết bằng đá, chai, dao và gậy.

Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Trong lễ hội diễn ra gần đây tại thị trấnTurbaco, miến bắc Columbia, một khán giả đã ghi lại cảnh hàng chục người đuổi theo con bò tót, trêu chọc tới khi con vật kiệt sức rồi giết hại nó rất dã man.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Sau khi con vật gục ngã vì những vết thương, hàng chục thanh niên vây quanh rồi tấn công nó bằng đá, chai, gậy. Nhiều người nhảy lên thân bò và dùng dao để xẻ thịt nó. Cuối cùng, họ kết liễu con vật khốn khổ bằng một nhát dao xuyên thẳng vào tim.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Vụ thảm sát diễn ra tại một trường đấu bò lớn nhưng do người dân trong thị trấn tổ chức theo hình thức nghiệp dư. Tất cả mọi người đều có thể tham gia sự kiện.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Sau khi những hình ảnh về thảm sát bò xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, những người yêu quý và bảo vệ động vật đã phản đối hành động dã man. Một số người yêu cầu quan chức địa phương xử lý nghiêm những người hành hạ bò theo luật pháp Columbia.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở ColumbiaPhóng to
Bộ Tư pháp Columbia cho biết họ sẽ điều tra để xác định những người chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, Thị trưởng thị trấn Turbaco, ông Myron Martinez, cho rằng đây là hoạt động truyền thống của địa phương và rất khó thay đổi. Mặc dù luật pháp Columbia cấm tàn sát động vật nhưng các trận đấu bò như thế vẫn diễn ra bởi chúng đã hằn sâu vào tiềm thức của cộng đồng.

Ảnh: Ruptly



***************

5 mỹ nhân Hollywood lộ ảnh nóng gửi cho bạn trai

Để hâm nóng tình cảm, Amber Heard, Vanessa Hudgens, Rihanna gửi những bức hình khỏa thân đến người yêu và không may bị tung lên mạng.

Mới đây trong vụ loạt người đẹp Hollywood bị lộ ảnh nude, có mỹ nhân gợi cảm Amber Heard – hôn thê của tài tử Johnny Depp.
Mới đây trong vụ loạt người đẹp Hollywood bị lộ ảnh nude, có mỹ nhân gợi cảm Amber Heard – hôn thê của tài tử Johnny Depp.
Theo lời hacker trên diễn đàn 4chan, trong 50 tấm ảnh nóng, có vài tấm hình Amber bán khỏa thân, cầm tấm bảng ghi tin nhắn được hé lộ là dành cho chồng chưa cưới Johnny Depp, cô gọi anh là “Tonto”. Là người đẹp có gương mặt khả ái cùng thân hình hấp dẫn, ảnh nude của Amber trở thành đề tài nóng trên mạng.
Theo lời hacker trên diễn đàn 4chan, trong 50 tấm ảnh nóng, có vài tấm hình Amber bán khỏa thân, cầm tấm bảng ghi tin nhắn được hé lộ là dành cho chồng chưa cưới Johnny Depp, cô gọi anh là “Tonto”. Là người đẹp có gương mặt khả ái cùng thân hình hấp dẫn, ảnh nude của Amber trở thành đề tài gây chú ý trên mạng.
Tháng 7/2014, những bức ảnh 18+ của nữ ca sĩ trẻ Demi Lovato tràn ngập trên internet sau khi tài khoản Twitter của bạn trai cô - Wilmer Valderrama bị hack.
Tháng 7, những bức ảnh 18+ của nữ ca sĩ trẻ Demi Lovato tràn ngập trên internet sau khi tài khoản Twitter của bạn trai cô - Wilmer Valderrama - bị hack.
Trong loạt ảnh bị rò rỉ, có những bức hình Demi để ngực trần, tấm khác khi cô trên giường với Wilmer. Khi phát hiện tài khoản bị đánh cắp, nam diễn viên 34 tuổi cảnh báo người hâm mộ. Trước đó hồi tháng 4, Demi cũng bị tung ảnh nóng.
Trong loạt ảnh bị rò rỉ, có những bức hình Demi để ngực trần, tấm khác là cảnh cô trên giường với Wilmer. Khi phát hiện tài khoản bị đánh cắp, nam diễn viên 34 tuổi cảnh báo người hâm mộ. Trước đó hồi tháng 4, Demi cũng bị tung ảnh nóng.
Năm 2008 - thời điểm nổi như cồn với hình tượng trong sáng qua bộ phim Highschool Musical cùng chuyện tình với bạn diễn Zac Efron, Vanessa Hudgens bất ngờ là nạn nhân của những tên hacker.
Năm 2008 - thời điểm nổi như cồn với hình tượng trong sáng qua bộ phim High school Musical cùng chuyện tình với bạn diễn Zac Efron, Vanessa Hudgens bất ngờ là nạn nhân của những tên hacker.
Loạt ảnh gợi cảm nữ diễn viên trẻ mặc đồ lót chụp ảnh tự sướng trước gương và gửi cho Zac qua điện thoại, đã bị hacker tung lên mạng. Scandal này khiến cô phải nói lời xin lỗi với người hâm mộ.
Loạt ảnh gợi cảm nữ diễn viên trẻ mặc đồ lót chụp ảnh tự sướng trước gương và gửi cho Zac qua điện thoại đã bị tung lên mạng. Scandal này khiến cô phải nói lời xin lỗi với người hâm mộ.
Năm 2009, trước khi bộ phim Twilight: New Moon ra mắt, nữ diễn viên của phim là Ashley Greene gặp scandal lộ ảnh nude.
Năm 2009, trước khi bộ phim Twilight: New Moon ra mắt, nữ diễn viên của phim là Ashley Greene gặp scandal lộ ảnh nude.
Đó là những bức hình nóng bỏng mà Ashley gửi cho bạn trai và sau đó bị anh này tung lên Internet. Tuy nhiên có nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên trẻ tự gây ra scandal để đẩy mạnh tên tuổi của cô trên truyền thông.
Đó là những bức hình nóng bỏng mà Ashley gửi cho bạn trai và sau đó bị anh này tung lên Internet. Tuy nhiên có nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên trẻ tự gây ra scandal để đẩy mạnh tên tuổi của cô trên truyền thông.
Rihanna nổi tiếng là ngôi sao có cuộc sống phóng túng. “Nếu bạn không gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai thì tôi cảm thấy thật tiếc cho anh ta” – nữ ca sĩ mạnh miệng phát biểu.
Rihanna nổi tiếng là ngôi sao có cuộc sống phóng túng. “Nếu bạn không gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai thì tôi cảm thấy thật tiếc cho anh ta” – nữ ca sĩ mạnh miệng phát biểu.
Năm 2009, loạt ảnh Rihanna mặc đồ lót, tự chụp ở nhà riêng bị lộ sau khi cô chia tay nam ca sĩ Chris Brown.
Năm 2009, loạt ảnh Rihanna mặc đồ lót, tự chụp ở nhà riêng bị lộ sau khi cô chia tay nam ca sĩ Chris Brown.

Khôi Ngô (Tổng hợp)



*******************

vu-to 1

vu-to 2

vu-to 3

vu-to 4

vu-to 5

vu-to 6

vu-to 7

vu-to 8

vu-to 9

vu-to 10

vu-to 11



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 12- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Khoảng 40 lãnh đạo thế giới và gần 4 triệu người đã đổ xuống các đường phố khắp nước Pháp để tham gia cuộc tuần hành quy mô lớn nhằm bày tỏ đoàn kết sau khi 17

**********************

Cảnh sát điều tra vụ tấn công báo Pháp tự sát

Helric Fredou, tham gia điều tra vụ tấn công khủng bố vào tòa soạn tạp chí trào phúng Pháp Charlie Hebdo, tự tử trong phòng làm việc tại thành phố Limoges, thủ phủ hành chính của vùng Limousin, Pháp, tối 8/1.

sung-6449-1421059485.jpg

Ông Fredou tự sát bằng súng trong phòng làm việc tại thành phố Limoges, thủ phủ hành chính của vùng Limousin, Pháp, tối 8/1. Ảnh: Marbec14.

Helric Fredou, 45 tuổi, bị trầm cảm và kiệt sức. Kênh truyền hình France 3 cho biết trước khi tự tử, ông Fredou gặp gia đình của một nạn nhân vụ tấn công tòa soạn Charlie Hebdo, và tự sát bằng súng khi đang chuẩn bị báo cáo.

Ông Fredou bắt đầu sự nghiệp cảnh sát tại Versailles năm 1997. Sau đó, ông trở lại quê hương và giữ vai trò phó giám đốc sở cảnh sát vùng Limousin từ năm 2012.

"Tất cả chúng tôi hoàn toàn bị sốc. Không ai tin điều này sẽ xảy ra", đại diện đơn vị cảnh sát địa phương nói.

Hôm 7/1, hai tay súng đột kích vào văn phòng tạp chí trào phúng Charlie Hebdo và xả súng làm 12 người thiệt mạng, cùng 11 người khác bị thương. Những kẻ tấn công sau đó được xác định là anh em Said và Cherif Kouachi. Cả hai đã trốn thoát khỏi hiện trường sau khi thực hiện hành động khủng bố. Sau hai ngày lẩn trốn, Said và Cherif bị cảnh sát Pháp tiêu diệt khi đang cố thủ trong một xưởng in.

Bình Minh



**********

Ca sĩ Hàn chửi bới, sàm sỡ tiếp viên hàng không

Bobby Kim thừa nhận sai lầm và ngỏ lời muốn quỳ xuống xin nạn nhân tha thứ.

Hôm 10/1, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin ca sĩ kỳ cựu Bobby Kim sàm sỡ tiếp viên hàng không của hãng Korean Air. Sự cố xảy ra trên chuyến bay từ sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc, khởi hành ngày 7/1 đi San Francisco, California, Mỹ.

Theo YTN, Bobby Kim đã đặt hạng ghế thương gia. Nhưng do hệ thống Korean Air trục trặc, anh bị xếp vào hạng phổ thông. Trước chuyến bay, Bobby Kim đề nghị nâng hạng nhưng không thành công. Sau khi máy bay cất cánh khoảng 4 -5 tiếng, anh uống say và bắt đầu la lối những câu từ tục tĩu suốt 2 tiếng. Báo chí cũng tố ca sĩ Hàn quấy rối tình dục một nữ tiếp viên bằng cách cố ý chạm vào người cô. Những hành khách ngồi quanh Bobby phải di chuyển sang ghế khác vì không chịu nổi hành động say xỉn của anh.  

Nhận được tin báo từ Korean Air, cảnh sát địa phương đã chờ sẵn khi máy bay hạ cánh xuống San Francisco. Cảnh sát phỏng vấn Bobby Kim, cùng 2 thành viên phi hành đoàn và 2 hành khách ngồi cạnh nam ca sĩ. Bobby Kim sẽ tiếp tục đối mặt với lần thẩm vấn tiếp theo.

Danh tiếng của Bobby Kim ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự cố xếp chỗ.
Danh tiếng của Bobby Kim ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự cố xếp chỗ.

Vụ bê bối khiến hình ảnh của ca sĩ hip hop bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công ty quản lý cho biết: “Bobby Kim đã được thả sau khi cảnh sát thẩm tra về sự cố gây rối trên máy bay. Chúng tôi được biết anh ấy sẽ tiếp tục hợp tác nghiêm túc với cảnh sát”.

Theo YTN, đại diện của hãng Korean Air khẳng định Bobby Kim đã đồng ý ngồi ở hạng phổ thông. Người đại diện kể lại: “Chúng tôi đã cố gắng đổi ghế cho anh ta. Nhưng giờ bay sắp đến và chuyến bay có nguy cơ khởi hành trễ vì chuyện đó. Bobby đã nói ‘Vậy tôi sẽ lấy ghế phổ thông’”.

Trái ngược với phía hãng hàng không, Bobby Kim khẳng định Korean Air đã bóp méo sự thật. “Anh ấy đã liên tục yêu cầu chuyển sang hạng thương gia nếu còn ghế trống, nhưng vấn đề không được giải quyết. Thậm chí trước cổng lên máy bay, Bobby Kim đã nhắc lại. Lý do anh ấy nói tạm chấp nhận ghế phổ thông vì anh ấy nghĩ, họ sẽ xếp lại chỗ sau khi máy bay cất cánh. Nhưng hãng hàng không đã liên tục từ chối yêu cầu”, công ty cho biết.

Sau đó, Bobby đã thừa nhận sai lầm và đổ cho tâm trạng kích động. Anh nói: “Tôi thành thật xin lỗi vì đã không kiểm soát được cảm xúc sau khi uống rượu. Tôi rất xấu hổ vì hành động đó và muốn gửi lời xin lỗi riêng tới nữ tiếp viên. Tôi sẽ quỳ xuống và cầu xin để được tha thứ nếu cần”. 

Sinh năm 1973, Bobby Kim là nam ca sĩ hip hop và R&B có danh tiếng tốt, hình ảnh đẹp ở xứ kim chi. Anh mang 2 quốc tịch Hàn Quốc và Mỹ, nên có thể bị kết tội ở cả 2 quốc gia.



***********

Người đẹp gây sốc trên thảm đỏ với thân hình gầy trơ xương

Nữ MC Giuliana Rancic đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng với thân hình gầy guộc, thiếu sức sống.

Lễ trao giải thưởng phim ảnh do Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood bình chọn lần thứ 72 diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton, California sáng 12/1 (theo giờ Việt Nam). Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, Giuliana Rancic diện bộ đầm đuôi cá dáng cúp ngực, màu tím nhạt. Tuy nhiên, điểm khiến người đẹp 40 tuổi trở thành tâm điểm chú ý không phải chiếc váy gợi cảm hay kiểu tóc đẹp, mà là thân hình gầy trơ xương của cô. Chiếc váy cúp ngực với khoảng hở khá lớn phía sau lưng đã để lộ toàn bộ những khuyết điểm trên cơ thể nữ MC.

Người đẹp gây sốc trên thảm đỏ với thân hình gầy trơ xương
Giuliana Rancic gầy trơ xương trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2015.

Bộ dạng thiếu sức sống khiến Giuliana Rancic phải đón nhận nhiều lời chê hơn lời khen. Cô bị cư dân mạng chỉ trích vì quá gầy. Rất nhiều người khuyên nữ MC nên ăn thật nhiều khoai tây chiên và bánh sandwich. Thậm chí có ý kiến còn bức xúc chỉ trích ban tổ chức lễ trao giải Quả cầu vàng tại sao không chọn một người sở hữu vóc dáng đầy đặn, khỏe mạnh và gợi cảm hơn để dẫn chương trình.

Theo nhận xét của nhiều khán giả, việc Giuliana Rancic chọn đầm đuôi cá để xuất hiện trên thảm đỏ cũng là một sự lựa chọn mạo hiểm bởi kiểu đầm này chỉ phù hợp với những người sở hữu những đường cong mỹ miều. Tuy nhiên, với bà mẹ một con Giuliana, dường như cô đang cố ý khoe thân hình thiếu sức sống trước đông đảo khán giả. Bởi trước khi sự kiện thảm đỏ bắt đầu, người đẹp diện bộ trang phục khác - kín đáo hơn và giấu được nhược điểm cơ thể. 

Người đẹp gây sốc trên thảm đỏ với thân hình gầy trơ xương
Nữ MC bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích.


*************

"Biển" người tuần hành lịch sử phản đối tấn công khủng bố tại Pháp

Khoảng 40 lãnh đạo thế giới và gần 4 triệu người đã đổ xuống các đường phố khắp nước Pháp để tham gia cuộc tuần hành quy mô lớn nhằm bày tỏ đoàn kết sau khi 17 người thiệt mạng trong loạt tấn công khủng bố trong 3 ngày liên tiếp, vốn làm rúng động thủ đô Paris.

Xem video cuộc tuần hành rầm rộ tại Paris:

 
 Tổng thống Pháp Francois Hollande và các nguyên thủ thế giới tham gia tuần hành. (Ảnh: BBC)
 
(Ảnh: AP)
 
"Biển" người tập trung tại quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris. (Ảnh: AFP)
 
Người tuần hành mang một băng-rôn lớn với dòng chữ: "Chúng tôi là Charlie" để bày tỏ sự ủng hộ với tạp chí châm biếm Charlie Hebdo sau vụ tấn công vào tòa báo này hôm 7/1. (Ảnh: AFP)

Dòng người di chuyển qua đại lộ Voltaire. (Ảnh: Getty)
 
Hãng tin AFP dẫn lời Bộ trưởng Bộ nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve cho biết đây là cuộc tuần hành có quy mô "chưa từng có" trong lịch sử nước Pháp. Được biết, với con số ước tính khoảng 2,5 triệu người, số lượng người Pháp tham gia tuần hành ngày 11/1 còn hơn cả lễ mừng độc lập năm 1944.
 
Cuộc tuần hành với sự tham gia của đông đảo người Pháp, không phân biệt tôn giáo, xuất thân, đã xóa tan âm mưu chia rẽ sắc tộc của bọn khủng bố. Đồng thời, cũng thể hiện tinh thần đoàn kết của nhân dân Pháp và sự ủng hộ của nhân dân thế giới trước hàng loạt những hành động tấn công khủng bố diễn ra gần đây.
 
BBC cho hay đám đông tuần hành đang đổ qua các con phố về quảng trường Nation, điểm đích của lễ tuần hành. Trong một diễn biến khác, hãng AFP cho hay Tổng thống Pháp Hollande đã gặp mặt gia đình anh Ahmed Merabet, viên cảnh sát bị bắn chết bên ngoài văn phòng tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo sau khi rời cuộc tuần hành.
 
Người dân Berlin, Đức trong ngày hôm nay đã tập trung tại Cổng Brandenburg với những tấm biểu ngữ mang hình cây bút chì ghi một câu nói của tiểu thuyết gia Victor Hugo: "Tự do bắt đầu ở nơi sự ngu dốt kết thúc". (Ảnh: AFP)
 
Số lượng người tham gia tuần hành đã cao hơn dự kiến rất nhiều. Hãng tin AFP cho biết khoảng 2,5 triệu người, trong đó có 1,5 triệu người ở Paris và 1 triệu người tại các nơi khác trên khắp nước Pháp đã tham gia vào cuộc diễu hành này.
 
Hãng AFP đưa tin lãnh đạo một số quốc gia tham dự đoàn tuần hành như Tổng thống Pháp Francois Hollande, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron đã trở về điện Elysee.
 
Khoảnh khắc Thủ tướng Đức Angela Merkel bày tỏ lời chia buồn với Tổng thống Pháp Hollande về những thảm kịch liên tiếp ập tới với nước Pháp. (Ảnh: AP)
 
Luke Heighton, phóng viên báo Telegraph, tường thuật rằng số lượng người tham gia tuần hành vẫn không hề giảm dù trời đang dần tối.
 
Quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris nhìn từ trên cao. (Ảnh: AFP)
 
Một phóng viên hãng BBC cho hay các tiểu thương Hồi giáo đang đưa hoa miễn phí cho những người tham gia cuộc tuần hành, để tưởng niệm 17 nạn nhân thiệt mạng trong tuần qua.
 
BBC dẫn lời một người Do Thái tại Paris, cho hay đóa hồng trắng trên tay anh là do một người Hồi giáo tặng. Anh chia sẻ khoảnh khắc ấy thật sự rất ý nghĩa: "Chúng tôi đều là anh chị em, đều thuộc nhân loại. Và chúng tôi đang cùng nhau sát cánh với những người thân của gia đình các nạn nhân trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi đoàn kết với nhau".
 
Trang CNA của Singapore đưa tin tờ báo Bỉ Le Soir đã phải sơ tán tất cả nhân viên sau khi nhận được một lời đe dọa đánh bom sau 14h30 (giờ Pháp), trước khi cuộc tuần hành diễn ra. Đây dường như là lời thách thức với tất cả những cuộc tuần hành chống khủng bố đang diễn ra khắp thế giới. 
 

Dòng chữ Je suis Charlie (Tôi là Charlie) trên cửa kính ở trụ sở tờ Le Soir. (Ảnh: AFP)
 
Được biết, tờ Le Soir cũng tham gia vào làn sóng phản đối các tấn công khủng bố ở Pháp tuần vừa rồi với dòng chữ Je suis Charlie (Tôi là Charlie) trên cửa kính ở trụ sở.
 
Quảng trường Cộng hòa nhìn từ trên cao. (Ảnh: AP)
 
Người dân khắp nơi trên thế giới hôm nay cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với nước Pháp. Hàng trăm người tập hợp ở tòa thị chính Jerusalem, Israel để hưởng ứng buổi tuần hành ở Paris.
 
Những cây bút được đặt trên quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris để tưởng nhớ các họa sĩ biếm hoạ thiệt mạng trong vụ tấn công tạp chí Charlie Hebdo. (Ảnh: AFP)
 
Người đứng đầu Liên đoàn các nhà thờ Hồi giáo Pháp, Mohammad Moussaoui, đã kêu gọi người Hồi giáo Pháp tham gia vào cuộc tuần hành. Ông Moussaoui cho rằng cuộc tấn công vào tạp chí Charlie Hebdo, khiến 12 người thiệt mạng hôm 7/1, là cuộc tấn công "vào nước Pháp và người Pháp" và người Hồi giáo là một phần của cộng đồng này.
 
Theo BBC, cuộc tuần hành sẽ diễn ra với 2 tuyến đường chính với điểm đầu là quảng trường Cộng hòa và điểm đích là quảng trường Nation. Trong đó, đi đầu một tuyến đường dọc theo đại lộ Voltaire đến quảng trường Nation là các gia đình có người thân bị giết hại trong những cuộc tấn công ở Paris tuần vừa qua.
 
Thủ tướng Anh David Cameron (thứ hai, từ phải sang) và Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt (phải) trong cuộc tuần hành. (Ảnh: BBC)
 
Trang tin Telegraph đăng tải bức ảnh Tổng thống Pháp Francois Hollande cùng các nhà lãnh đạo thế giới như Thủ tướng Ý Matteo Renzi, Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy, Thủ tướng Đức Angele Merkel, Thủ tướng Anh David Cameron, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Davutoglu... đã sẵn sàng tham gia tuần hành.
 
Tham gia cuộc tuần hành tại Paris ngày 11/1 có khoảng 40 vị lãnh đạo đến các nước trên thế giới. (Ảnh: Telegraph)
 
Vào 15 giờ ngày 11/1, khoảng 40 nguyên thủ quốc gia, thủ tướng chính phủ và các nhà lãnh đạo cấp cao đến từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu cuộc tuần hành trên đường phố Paris để bày tỏ tình đoàn kết và sát cánh với nước Pháp trong cuộc chiến chống khủng bố. Ước tính 1 triệu người dân Pháp sẽ tham gia trong cuộc tuần hành lịch sử này.
 

Một số lãnh đạo và quan chức cấp cao các nước tham gia tuần hành: 

 

Tổng thống Pháp Francois Hollande

Thủ tướng Đức Angela Merkel

Thủ tướng Anh David Cameron

Thủ tướng Ý Matteo Renzi

Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy

Tổng thống Romania Klaus Iohannis

Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

Thủ tướng Ba Lan Ewa Kopacz

Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt

Thủ tướng Bỉ Charles Michel
Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte
Thủ tướng Gruzia Irakli Garibachvili
Thủ tướng Na Uy Erna Solberg
Thủ tướng Hy Lạp Antonis Samaras

Thủ tướng Ireland Enda Kenny

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko

Thủ tướng Thụy Điển Stefan Lofven

Thủ tướng Phần Lan Alexander Stubb

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Davutoglu

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov

Bộ trưởng tư pháp Mỹ Eric Holder

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Vua Jordan Abdullah II và Hoàng hậu Rania

Thủ tướng Palestine Mahmud Abbas

 

 
Telegraph đưa tin Pháp đã triển khai khoảng 2.200 nhân viên an ninh, bao gồm các tay súng bắn tỉa trên các tòa nhà và cảnh sát mặc thường phục, để bảo vệ những người diễu hành khỏi nguy cơ bị tấn công khủng bố.
 
Rất đông người tập trung tại Quảng trường Cộng hòa ở thủ đô Paris ngày 11/1 để tham gia cuộc tuần hành. (Ảnh: AFP)
 
Trong một bài phát biểu sau khi 2 vụ bắt cóc con tin trong ngày 9/1 kết thúc, Tổng thống Pháp đã nói rằng: “Tôi kêu gọi tất cả những người dân Pháp sẽ xuống đường trong ngày Chủ nhật, để cùng nhau bảo vệ những giá trị dân chủ, tự do của nước Pháp”.
 

Một cô bé tham gia tuần hành và giương cao tấm biển: "Khi lớn lên con sẽ trở thành nhà báo". (Ảnh: BBC)
 
Các cuộc đột kích của cảnh sát Pháp ngày 9/1 đã khép lại 53 giờ kinh hoàng, với một vụ thảm sát, hai vụ bắt cóc con tin, 17 dân thường và cảnh sát thiệt mạng, trước khi 3 kẻ hung thủ bị tiêu diệt trong chiến dịch có hơn 80.000 cảnh sát tham gia.
 
Ước tính hơn 1 triệu người tham gia cuộc tuần hành hôm nay. (Ảnh: AFP)

Trưa ngày 7/1 theo giờ địa phương, một cuộc thảm sát đã xảy ra tại tòa soạn tạp chí châm biếm Charlie Hebdo. Hai tay súng được cho là anh em nhà Kouachi đã nã đạn giết chết 12 người, trong đó có những họa sỹ tranh biếm họa nổi tiếng nhất nước Pháp.

Ngày 8/1, một kẻ tấn công đã nổ súng vào một nữ cảnh sát tại ngoại ô phía Nam Paris, khiến nữ cảnh sát này thiệt mạng và làm bị thương một nhân viên quét đường. Nghi phạm vụ tấn công được xác định là Amedy Coulibaly.
 
2 tuyến đường tuần hành tại Paris. (Đồ họa: BBC)
 
Chiều ngày 9/1, anh em nhà Kouachi, hai kẻ khủng bố được cho là đã tấn công tòa báo Charlie Hebdo đã tiến vào một xưởng in ở đông bắc Paris và cố thủ tại đây với một con tin. Gần như cùng lúc, nghi phạm Amedy Coulibaly trong vụ tấn công ngày 8/1 đã bắt cóc khoảng 20 con tin ở một tiệm tạp hóa Do Thái tại đông Paris.
 
Sơ đồ cho thấy 3 vụ tấn công tại Paris trong 3 ngày liên tiếp từ 7-9/1. (Đồ họa: Ngọc Diệp)
 
Hai vụ bắt cóc con tin ngày 9/1 ở đã kết thúc bằng 2 cuộc đột kích đồng thời, với 3 tên khủng bố bị tiêu diệt, 4 con tin bị thiệt mạng.
 
Các nghi phạm này có quen biết từ trước và đã phối hợp tiến hành các vụ tấn công khiến cả nước Pháp rúng động trong 3 ngày 7-9/1. 
 
 
Phạm Thoa-An Bình

*********************

Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại

Danh sách do trang Dailymail công bố gồm những ngôi sao đình đám như Beyoncé, Kate Moss, Scarlett Johansson...

Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Cuộc khảo sát được thực hiện với hơn 2000 người Anh đã ghi tên huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn vào vị trí số một. Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi nữ diễn viên qua đời, nhưng trong mắt người hâm mộ, Hepburn vẫn là người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn nhất.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Xếp vị trí thứ hai là "quả bom sex" thập niên 50 - Marilyn Monroe. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm với đôi mắt mơ màng, bờ môi căng mọng, Marilyn được ca ngợi là biểu tượng quyến rũ của Hollywood.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Grace Kelly, nữ minh tinh nổi tiếng của điện ảnh Mỹ những năm 50, đứng ở vị trí số 3. Nhắc đến Grace Kelly, khán giả nhớ đến một người phụ nữ với vẻ đẹp quý phái, yêu kiều.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Vị trí thứ 4 thuộc về huyền thoại màn bạc từng giành tượng vàng Oscar - Sophia Loren. Hiện tại, bà đã bước sang tuổi 80.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Mặc dù là sao nữ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2014, nhưng trong cuộc bầu chọn này, ca sĩ Beyoncé chỉ dừng ở vị trí thứ 5.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Brigitte Bardot - biểu tượng sex nổi tiếng thế giới những năm 1950,1960. có một cuộc đời sóng gió. Bà là người có cuộc đời sóng gió với 4 lần tự tử, 4 cuộc hôn nhân và hơn trăm người tình, gồm cả phụ nữ.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Vị trí thứ 8 thuộc về siêu mẫu Kate Moss.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại
Ava Gardner (1922-1990) được ca ngợi là một trong ba nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp nhất từ trước đến nay.
Nhan sắc những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đạiPhóng to
Khép lại danh sách này là nữ diễn viên Scarlett Johansson. Trước khi có cuộc khảo sát này, người đẹp 30 tuổi từng nhiều lần được các tạp chí bình chọn là một trong những mỹ nhân gợi tình nhất thế giới. 


**********************

Y tá giết hàng loạt bệnh nhân vì muốn khoe tài

Một nam y tá ở Đức thú nhận rằng hắn giết 30 bệnh nhân và âm mưu sát hại 60 người khác vì hắn cảm thấy buồn chán và muốn thể hiện khả năng hồi sinh người chết.

Nils H. thừa nhận gây r cái chết của 30 bệnh nhân và âm mưu giết 60 người khác. Ảnh:Phóng to
Bị cáo Nils H. che mặt trong phiên xử. Ảnh: Getty Images

Nils. H, 38 tuổi, từng làm y tá tại một bệnh viện ở thành phố Delmenhorst, Đức, từ năm 2003 tới năm 2005.

Vào năm 2008, hắn tiêm thuốc trị bệnh tim cho một bệnh nhân vượt quá liều lượng bác sĩ chỉ định. Bệnh nhân may mắn thoát chết và hắn phải ngồi tù 7,5 năm vì tội âm mưu giết người.

Tuy nhiên, các nhà điều tra nghi ngờ đây không phải là vụ duy nhất. Số lượng người tử vong tăng gấp đôi từ khi Nils vào làm việc tại bệnh viện. Ngoài ra, các bác sĩ khác thừa nhận số thuốc trị bệnh tim hắn sử dụng cũng tăng rõ rệt.

Hồi tháng 9/2014, tòa án thành phố Oldenburg xét xử Nils. H vì 3 tội danh giết người và hai tội danh âm mưu giết người. Ngoài ra, họ quyết định rút tên cựu ý tá theo các điều luật về quyền riêng tư trong luật pháp Đức.

Nils H. đã tiêm Gilurytmal, một loại thuốc mà y tá chỉ sử dụng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của bác sĩ, cho bệnh nhân khiến huyết áp tụt, nhịp tim tăng. Sau đó, hắn thể hiện khả năng hồi sức cho bệnh nhân. Nils thành công trong một số trường hợp.

Các công tố viên tiếp tục điều tra 174 trường hợp tử vong trong các ca trực của cựu y tá tại bệnh viện ở thành phố Delmenhorst. Họ cũng khai quật hàng chục tử thi để làm rõ nguyên nhân của những cái chết bất thường trong thời gian Nils H. làm việc tại hai bệnh viện khác ở thành phố Oldenburg và Wilhelmshaven.

Người nhà bệnh nhân tỏ ra rất phẫn nộ khi các nhà điều tra chỉ phát hiện và đem vụ việc ra xét xử khi nó đã xảy ra cách đây cả chục năm.

Trong phiên xử tiếp theo vào ngày 8/1 tại tòa án thành phố Oldenburg, Nils H. thừa nhận hắn đã giết 30 bệnh nhân và âm mưu giết 60 người khác. Hắn gây án chỉ vì cảm thấy nhàm chán và muốn thể hiện khả năng cứu sống bệnh nhân.

Hiện tại, tòa chưa đưa ra án phạt đối với Nils H. và quyết định để các công tố viên điều tra thêm, theo Mirror.



*****************

Đại gia thưởng nông dân bằng những cục tiền

Một doanh nhân hào phóng tại Trung Quốc dành khoảng 10 tỷ đồng để làm phần thưởng cho những nông dân quản lý đất đai của ông.

s
Ling Jihe, một người đàn ông sống ở huyện Anyi, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc thưởng 2.890.000 nhân dân tệ (khoảng 10 tỷ đồng) cho hơn 80 nông dân do họ quản lý đất cho ông tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc hôm 8/1.
s
Từng là một nông dân ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây, phía nam Trung Quốc, Ling làm giàu bằng việc kinh doanh vào năm 2008. Sau đó, ông trở về quê hương, thực hiện các hợp đồng chuyển nhượng đất đai để giúp người dân phát triển kinh tế.
s

Ling tặng 1,4 triệu nhân dân tệ và 1,6 triệu nhân dân tệ cho nông dân làm việc theo hợp đồng trong năm 2013 và năm 2014.

sPhóng to
Năm nay, số tiền thưởng của Ling tăng lên 2,89 triệu nhân dân tệ và một chuyến du lịch tới đảo Hải Nam, Trung Quốc.


******************

Đàn gẩy tai bò

Bát cơm siêu khủng, dịch vụ bán sữa tươi dê tại chỗ, hay tạo dáng độc khi đọc báo...
1-1962-1420798512.jpg

Đọc báo cũng cần tạo dáng nha.

2-3568-1420798513.jpg

Một công đôi việc.

3-8174-1420798513.jpg

Các nàng mặc váy là phải cẩn thận nơi công cộng nha.

4-4863-1420798514.jpg

Bái sư nếu ai ăn hết bát cơm này.

5-5647-1420798515.jpg

Tóc mốt chưa?

6-5030-1420798515.jpg

Mũ đi nắng sáng tạo ghê.

7-9080-1420798516.jpg

Đàn gảy tai bò.

8-6613-1420798516.jpg

Mốt trang điểm dọa ma.

9_1420797961.jpg

Dịch vụ vắt sữa dê tươi tại chỗ.

10_1420797961.jpg

Giống em không?

11_1420797961.jpg

Mời đồng chí vào lề đường.

12_1420797961.jpg

Dẻo ghê nha.

13_1420797962.jpg

Nàng Mona Lisa học đòi selfie.

14_1420797962.jpg

Bao giờ thì gỡ hết đống khóa này?

15_1420797962.jpg

Đeo kính này mới nhìn được rõ.

Ốc Sên



****************

Máy bay không gian có thể tới vũ trụ trong 15 phút

Một công ty Anh chế tạo động cơ tên lửa có khả năng hút oxy và hydro từ khí quyển để tạo nhiên liệu, phục vụ máy bay không gian thế hệ mới có vận tốc gấp 5 lần âm thanh.

a

Đầu năm nay, Cơ quan Vũ trụ châu Âu thông qua dự án phát triển động cơ tên lửa Sabre của công ty Hàng không Vũ trụ Reaction Engines tại Anh. Động cơ Sabre sẽ giúp máy bay không gian thế hệ mới Skylon đạt vận tốc siêu thanh Mach 5, nhanh gấp 5 lần tốc độ âm thanh. 

Skylon có thể bay vòng quanh thế giới trong 4 tiếng và tiếp cận vũ trụ chỉ trong 15 phút.  Oxygen giúp động cơ đốt cháy nhiên liệu cần thiết để tăng sức mạnh động cơ đẩy của nó.
Skylon có thể bay vòng quanh thế giới trong 4 tiếng và tới vũ trụ trong 15 phút.
a
Trong khi động cơ của máy bay hiện nay phải mang theo một lượng nhiên liệu lớn và làm việc theo cơ chế tách bỏ các phần khi thực hiện hành trình, Skylon chỉ gồm hai bình chứa khí oxy và hydro lỏng. Hệ thống Sabre lấy oxy từ khí quyển trong quá trình máy bay tăng độ cao. Không khí sẽ được làm lạnh và kết hợp với hydro để tạo thành nhiên liệu. 
Khi di chuyển trong không gian, động cơ của máy bay sẽ tự động chuyển sang chế độ tên lửa. Như vậy, Skylon sẽ di chuyển trong quỹ đạo trong vòng 36 tiếng và có thể người ta sẽ dùng nó để phóng vệ tinh.
Khi di chuyển trong không gian, động cơ của máy bay sẽ tự động chuyển sang chế độ tên lửa. Như vậy, Skylon sẽ chỉ cần 36 tiếng để di chuyển vòng quanh quỹ đạo. Máy bay thế hệ mới có thể chở tối đa 15 tấn hàng hóa và người lên quỹ đạo trái đất, theo Daily Mail
a
Máy bay sẽ cất cánh từ bãi phóng trên đảo Guiana thuộc Pháp. Dự án của Reaction Engines có thể đáp ứng mọi yêu cầu vận hành theo tiêu chuẩn châu Âu, tiết kiệm khoảng 95% so với chi phí của các vụ phóng máy bay không gian hiện nay. Chuyến bay đầu tiên của Skylon sẽ diễn ra vào năm 2019. 

Ảnh: Daily Mail




********************

Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia

Hàng chục người trong một đấu trường ở Columbia đuổi theo con bò khiến nó kiệt sức. Sau đó, họ tra tấn con vật tới chết bằng đá, chai, dao và gậy.

Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Trong lễ hội diễn ra gần đây tại thị trấnTurbaco, miến bắc Columbia, một khán giả đã ghi lại cảnh hàng chục người đuổi theo con bò tót, trêu chọc tới khi con vật kiệt sức rồi giết hại nó rất dã man.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Sau khi con vật gục ngã vì những vết thương, hàng chục thanh niên vây quanh rồi tấn công nó bằng đá, chai, gậy. Nhiều người nhảy lên thân bò và dùng dao để xẻ thịt nó. Cuối cùng, họ kết liễu con vật khốn khổ bằng một nhát dao xuyên thẳng vào tim.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Vụ thảm sát diễn ra tại một trường đấu bò lớn nhưng do người dân trong thị trấn tổ chức theo hình thức nghiệp dư. Tất cả mọi người đều có thể tham gia sự kiện.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở Columbia
Sau khi những hình ảnh về thảm sát bò xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, những người yêu quý và bảo vệ động vật đã phản đối hành động dã man. Một số người yêu cầu quan chức địa phương xử lý nghiêm những người hành hạ bò theo luật pháp Columbia.
Cảnh thảm sát bò dã man trong đấu trường ở ColumbiaPhóng to
Bộ Tư pháp Columbia cho biết họ sẽ điều tra để xác định những người chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, Thị trưởng thị trấn Turbaco, ông Myron Martinez, cho rằng đây là hoạt động truyền thống của địa phương và rất khó thay đổi. Mặc dù luật pháp Columbia cấm tàn sát động vật nhưng các trận đấu bò như thế vẫn diễn ra bởi chúng đã hằn sâu vào tiềm thức của cộng đồng.

Ảnh: Ruptly



***************

5 mỹ nhân Hollywood lộ ảnh nóng gửi cho bạn trai

Để hâm nóng tình cảm, Amber Heard, Vanessa Hudgens, Rihanna gửi những bức hình khỏa thân đến người yêu và không may bị tung lên mạng.

Mới đây trong vụ loạt người đẹp Hollywood bị lộ ảnh nude, có mỹ nhân gợi cảm Amber Heard – hôn thê của tài tử Johnny Depp.
Mới đây trong vụ loạt người đẹp Hollywood bị lộ ảnh nude, có mỹ nhân gợi cảm Amber Heard – hôn thê của tài tử Johnny Depp.
Theo lời hacker trên diễn đàn 4chan, trong 50 tấm ảnh nóng, có vài tấm hình Amber bán khỏa thân, cầm tấm bảng ghi tin nhắn được hé lộ là dành cho chồng chưa cưới Johnny Depp, cô gọi anh là “Tonto”. Là người đẹp có gương mặt khả ái cùng thân hình hấp dẫn, ảnh nude của Amber trở thành đề tài nóng trên mạng.
Theo lời hacker trên diễn đàn 4chan, trong 50 tấm ảnh nóng, có vài tấm hình Amber bán khỏa thân, cầm tấm bảng ghi tin nhắn được hé lộ là dành cho chồng chưa cưới Johnny Depp, cô gọi anh là “Tonto”. Là người đẹp có gương mặt khả ái cùng thân hình hấp dẫn, ảnh nude của Amber trở thành đề tài gây chú ý trên mạng.
Tháng 7/2014, những bức ảnh 18+ của nữ ca sĩ trẻ Demi Lovato tràn ngập trên internet sau khi tài khoản Twitter của bạn trai cô - Wilmer Valderrama bị hack.
Tháng 7, những bức ảnh 18+ của nữ ca sĩ trẻ Demi Lovato tràn ngập trên internet sau khi tài khoản Twitter của bạn trai cô - Wilmer Valderrama - bị hack.
Trong loạt ảnh bị rò rỉ, có những bức hình Demi để ngực trần, tấm khác khi cô trên giường với Wilmer. Khi phát hiện tài khoản bị đánh cắp, nam diễn viên 34 tuổi cảnh báo người hâm mộ. Trước đó hồi tháng 4, Demi cũng bị tung ảnh nóng.
Trong loạt ảnh bị rò rỉ, có những bức hình Demi để ngực trần, tấm khác là cảnh cô trên giường với Wilmer. Khi phát hiện tài khoản bị đánh cắp, nam diễn viên 34 tuổi cảnh báo người hâm mộ. Trước đó hồi tháng 4, Demi cũng bị tung ảnh nóng.
Năm 2008 - thời điểm nổi như cồn với hình tượng trong sáng qua bộ phim Highschool Musical cùng chuyện tình với bạn diễn Zac Efron, Vanessa Hudgens bất ngờ là nạn nhân của những tên hacker.
Năm 2008 - thời điểm nổi như cồn với hình tượng trong sáng qua bộ phim High school Musical cùng chuyện tình với bạn diễn Zac Efron, Vanessa Hudgens bất ngờ là nạn nhân của những tên hacker.
Loạt ảnh gợi cảm nữ diễn viên trẻ mặc đồ lót chụp ảnh tự sướng trước gương và gửi cho Zac qua điện thoại, đã bị hacker tung lên mạng. Scandal này khiến cô phải nói lời xin lỗi với người hâm mộ.
Loạt ảnh gợi cảm nữ diễn viên trẻ mặc đồ lót chụp ảnh tự sướng trước gương và gửi cho Zac qua điện thoại đã bị tung lên mạng. Scandal này khiến cô phải nói lời xin lỗi với người hâm mộ.
Năm 2009, trước khi bộ phim Twilight: New Moon ra mắt, nữ diễn viên của phim là Ashley Greene gặp scandal lộ ảnh nude.
Năm 2009, trước khi bộ phim Twilight: New Moon ra mắt, nữ diễn viên của phim là Ashley Greene gặp scandal lộ ảnh nude.
Đó là những bức hình nóng bỏng mà Ashley gửi cho bạn trai và sau đó bị anh này tung lên Internet. Tuy nhiên có nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên trẻ tự gây ra scandal để đẩy mạnh tên tuổi của cô trên truyền thông.
Đó là những bức hình nóng bỏng mà Ashley gửi cho bạn trai và sau đó bị anh này tung lên Internet. Tuy nhiên có nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên trẻ tự gây ra scandal để đẩy mạnh tên tuổi của cô trên truyền thông.
Rihanna nổi tiếng là ngôi sao có cuộc sống phóng túng. “Nếu bạn không gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai thì tôi cảm thấy thật tiếc cho anh ta” – nữ ca sĩ mạnh miệng phát biểu.
Rihanna nổi tiếng là ngôi sao có cuộc sống phóng túng. “Nếu bạn không gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai thì tôi cảm thấy thật tiếc cho anh ta” – nữ ca sĩ mạnh miệng phát biểu.
Năm 2009, loạt ảnh Rihanna mặc đồ lót, tự chụp ở nhà riêng bị lộ sau khi cô chia tay nam ca sĩ Chris Brown.
Năm 2009, loạt ảnh Rihanna mặc đồ lót, tự chụp ở nhà riêng bị lộ sau khi cô chia tay nam ca sĩ Chris Brown.

Khôi Ngô (Tổng hợp)



*******************

vu-to 1

vu-to 2

vu-to 3

vu-to 4

vu-to 5

vu-to 6

vu-to 7

vu-to 8

vu-to 9

vu-to 10

vu-to 11



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm