Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 13 -01-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Dọc nhiều tuyến phố như Dương Quảng Hàm, Nghĩa Tân, Văn Cao, Kim Mã… chưa hết giờ tan sở nhưng các quán nhậu bình dân đã nhanh

****************************

 

Nghịch lý cuối năm: Thất nghiệp lắm ăn nhậu nhiều

 - Không phải đợi cận Tết mới có lý do để ăn nhậu, liên hoan mà từ sau Tết dương lịch tại nhiều công ty, văn phòng đã “rã đám trong cơ quan xôm tụ ngoài quán nhậu” bởi tình trạng chung là …không có việc.

Có mặt tại quán nhậu bình dân khá quy mô trên đường Cầu Giấy, Hà Nội từ hơn 4 giờ chiều, Anh Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) nói: “Ngồi lắm ở công ty làm gì, có việc gì nữa đâu”.

Theo anh Hà, anh đi làm ở công ty nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị ngành xây dựng 8 tiếng/ngày, tuy nhiên “chỉ giỏi lắm là thực sự làm 3 tiếng, 5 tiếng còn lại ngồi chơi, lướt facebook, đọc tin tức giết thời gian. Tuần 3 buổi đi đá bóng giao lưu, xong xuôi thì đổ bộ ở quán nhậu để tổng kết”.

Lý do anh đưa ra là “công ty làm ăn thua kém, nhân viên trừ lái xe, kế toán còn lại đúng 3 người, chắc sếp cũng chả buồn đuổi việc ai nữa”.

Anh Hà ngồi chờ một lúc đã có thêm 3 người bạn ra góp vui. Một trong số họ giải thích: “Việc chả có gì nhưng cũng phải chờ hết giờ (5 giờ chiều) để chấm công mới được về”.

Một anh khác mặt đỏ gay, ngà ngà say nói: “Trưa mới làm một chầu, say không biết gì, 2 giờ hơn mới bắt taxi về công ty. Xe đang vứt ở quán lát nữa thằng nào đèo tao chạy qua lấy”.

Theo những người này, không có việc đồng nghĩa với việc chấp nhận lương thấp, các khoản trợ cấp bị cắt giảm. Tuy nhiên nhiều người không dám nhảy việc ở thời điểm này.

Họ cố làm nốt để nhận khoản tiền thưởng Tết (âm lịch) dù ít hay nhiều. Hoặc “nghỉ bây giờ nắm chắc thất nghiệp đến tháng 3 năm sau vì giờ có công ty nào tuyển người nữa?”, một  người lập luận và những người bạn khác đồng tình.

Cuối năm, thất nghiệp, ăn nhậu, nhà hàng, công sở
Quán lẩu trên đường Cầu Giấy kín chỗ sau mỗi buổi chiều

Cùng chung tình trạng trên, anh Hải, tổ trưởng một công ty xây dựng nói: “Mình bận nhất là giai đoạn trước Tết dương. Lúc đó phải hoàn tất hồ sơ để chủ đầu tư thanh toán tiền. Sau đó thì chẳng còn việc gì làm coi như nghỉ Tết từ hồi đó rồi”.

Dọc nhiều tuyến phố như Dương Quảng Hàm, Nghĩa Tân, Văn Cao, Kim Mã… chưa hết giờ tan sở nhưng các quán nhậu bình dân đã nhanh chóng có khách gọi bàn. Chỉ với 3-4 trăm nghìn cho một nồi lẩu 4-5 người ăn là họ có thể ngồi đến hết đêm.

Quán nhậu bình dân "hốt bạc"

Trong khi cánh nam giới ngồi "cắm rễ" ở quán nhậu thì chị em công sở cũng có cách để giết thời gian.

Công ty xây dựng M.D có văn phòng tại nhà riêng của giám đốc ở Văn Cao, Ba Đình cũng đang “khan” việc cuối năm. Chị Hải Anh, nhân viên kế toán, nói “Công ty mình từ đầu năm giờ (1/1) ít nhất là 3 buổi liên hoan rồi”.

Được sếp đồng ý, công ty này gọi dịch vụ lẩu tại nhà, nhà hàng sẽ mang đến tận nơi để cả công ty ăn trưa.

Cuối năm, thất nghiệp, ăn nhậu, nhà hàng, công sở
Quán nhậu bình dân, giá rẻ là lựa chọn của nhiều người

Đồng thời nhà hàng cũng cho khách mượn bát đũa, bếp từ, nồi và các dụng cụ ăn uống khác. Khoảng 2-3 tiếng sau khi mang đồ tới, nhà hàng sẽ đến thu dọn dụng cụ ăn uống.

“Ăn uống bét nhè từ 11 giờ trưa đến hơn 2 giờ chiều mới tan tiệc, sếp cũng thoải mái vì cuối năm công việc không nhiều”, chị Hải Anh cho biết thêm.

Mức giá của lẩu giao tại nhà dao động trung bình từ 300.000 - 600.000 đồng/nồi, tùy theo nguyên liệu và số người ăn. Chi phí khá rẻ lại tiết kiệm thời gian đi lại, đặc biệt, trong những ngày vừa qua, thời tiết rét đậm càng giúp dịch vụ này có cơ hội “ăn nên, làm ra”.

Anh Đông chủ một quán lẩu ở Cầu Giấy, cho biết, đây là giai đoạn “hốt tiền” của các quán ăn nhậu bình dân, giá rẻ. Tại quán của anh từ cuối tháng 12/2013 đã rất đông khách. Đặc biệt trong dịp cận Tết dương vừa qua có những thời điểm quán hết chỗ đành phải từ chối khách.

Theo anh này, năm ngoái quán có chính sách “khuyến mãi” một két bia cho nhóm 20 khách trở lên để thu hút, nhưng năm nay không cần khuyến mãi khách hàng vẫn rất đông. Nếu như các năm trước cận Tết dương, Tết âm quán mới có nhiều khách thì năm nay từ sau Tết dương đã rất đắt khách.

“Nhậu ở quán hầu như là khách quen, công ty đối diện với quán của tôi hầu như tuần phải 3 buổi ra ngồi ở đây. Chỉ 300 nghìn một nồi lẩu cho 4, 5 người thì chẳng đáng bao nhiêu. Cuối năm người ta lại có lý do để ngồi quán tụ tập nhiều hơn”, anh Đông cho biết.

Tại quán Vịt 29 ở Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội trong ngày 31/12 từ 11 giờ trưa đã kín chỗ. Quán này phải mượn cả địa điểm là quán cafe bên cạnh cũng không thể đáp ứng hết nhu cầu của khách. Bảo vệ của quán phải ra “nói khéo” để khách thông cảm. Thậm chí, khi hết bàn có khách ngỏ ý mua vịt về liên hoan tại công ty chủ quán cũng đành lắc đầu vì hết hàng.

Khi nhận được điện thoại đặt bàn cho dịp Tết dương của công ty hơn 20 nhân viên, nhân viên phụ trách đặt tiệc của quán vịt này cũng khá băn khoăn. Anh cho biết từ 25 đến 28 Tết khách phải đặt bàn trước 2, 3 ngày bởi số lượng quá đông.

Anh Đức phụ trách đường dây nóng của một quán Lẩu tại nhà ở Thái Hà, Đống Đa cũng cho biết: “Cuối năm đông khách, cửa hàng anh sẽ phục vụ đến tận 28, 29 Tết mới nghỉ”.

Thậm chí anh còn kể: "Có hôm, 2 khách đến đây ăn uống đến say xỉn, lúc đèo nhau về vừa ra khỏi quán được một đoạn thì vấp ổ gà ngã ra đường. 2 người cứ thế ôm vai bá cổ nhau ngồi luôn giữa đường nhìn xe cộ chạy qua chạy lại..."

N.Trang

 

**************************

 

Choáng với hành động "hôi hoa" của người Sài Gòn tối 11/1

(Soha.vn) - Hình ảnh những người dân Sài Gòn hôi hoa vào tối qua, 11/1 đang được dân mạng truyền tay nhau trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì những hình ảnh này được ghi lại vào tối ngày hôm qua, 11/1, trong một sự kiện khai trương trung tâm mua sắm ở TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi buổi khai trương kết thúc đã có rất nhiều người dân tranh thủ tới "gom" toàn bộ số hoa mừng sự kiện trước cái nhìn ái ngại và bất lực của bảo vệ.

Những hình ảnh này đang được chia sẻ trên nhiều diễn dàn, fanpage

Những hình ảnh người dân "hôi hoa" sau đó được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi ngán ngẩm, lắc đầu: "Nhìn họ cũng có phải nghèo đâu, cũng có người nhìn khá giả mà cũng lao vào lấy hoa. Thật mất mặt người Việt Nam mình quá khi có rất nhiều người nước ngoài cũng có ở đó và chứng kiến vụ việc.", một dân mạng tự nhận chứng kiến vụ việc bình luận.

Bạn Hoài Thu thì cho rằng: "Những vụ hôi của, hôi bia lần trước đều bị lên báo nước ngoài rồi, xấu hổ quá! Vậy mà người ta không rút kinh nghiệm gì cả, cứ thấy đồ miễn phí, đồ bị rơi là lao tới lấy bằng được dù mình chẳng thiếu gì những thứ đấy. Những rỏ hoa kia thì về nhà để được mấy hôm là héo nhưng hành động "gom" hoa thế kia thì tiếng xấu theo mãi thôi".

Đồng tính với những ý kiến ở trên, bạn Phan Như Lan cũng cảm thấy bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh người dân thi nhau lấy hoa trong một buổi khai trương: "Hoa có phải của mình đâu, mà lấy hoa về thì được lợi lộc gì mà người ta lại lao vào lấy, mỗi người vác một bó, thậm chí nhiều bó, trong rất hả hê thích thú. Nhìn khủng cảnh sau khi người dân lấy hoa đi mà xem, những rỏ hoa mừng không được lấy thì nát tươm, rồi rác thì rơi đầy đường...Rất phản cảm".

Đây không phải là lần đầu tiên, dư luận tỏ ra bức xúc với hành động của một bộ phận người Việt trong các buổi lễ, sự kiện và cả cách ứng xử trước các vụ tai nạn mà điển hình là vụ hôi bia xảy ra ở Đồng Nai vào cuối năm 2013 vừa qua.

 

********************

 

Cách chọn mai thế chơi Tết

 
Chiều dài của cành được phân bố đều ở dáng thế cơ bản, với các dáng thế đặc biệt sẽ có cách bố trí riêng.

 

Không nên chọn cây có quá nhiều hoặc quá ít hoa, cũng không lấy cây thân gốc nhỏ mà cành lại dày hoặc ngược lại…

Đã từ lâu, đi chơi chợ hoa là thú vui của những ngày Tết đến xuân về. Đi chợ hoa xuân, ai cũng muốn mang về một cây mai, cành đào với mong ước một năm mới nhiều may mắn. Những lưu ý sau giúp bạn chọn một cành mai ưng ý ngày xuân:

- Nên chọn chậu hình tròn, chiều cao của chậu cân đối với chiều cao của cây.

- Không nên chọn cây có thân gốc quá nhỏ mà cành lại quá nhiều hoặc thân gốc quá cao mà cành lại ít. Đồng thời cũng cần chọn tỷ lệ thân gốc với cành phù hợp với không gian trưng bày.

 - Không nên chọn cây có quá nhiều cành, cành quá dài mà hoa lại ít hoặc ngược lại. Hoa quá nhiều cũng sẽ khiến rối mắt và không tôn được dáng thế của cây.

- Người chơi mai nên quan sát từ xa để xem toàn bố cục của cây, xem nụ và hoa trên cây có phân bố đều hay không.

- Mai vàng có nhiều giống và trồng ở nhiều vùng miền. Do vậy, màu sắc cũng có sự biển đổi, từ màu vàng tươi, vàng chanh, vàng cam đến vàng thau… Hoa mai màu vàng tươi và vàng chanh được ưa chuộng hơn cả. Đó là màu tạo nên không gian sáng, bắt mắt và ấm cúng. Cần chọn những cây có hoa tươi tắn, không dập nát và không bị vặt do nở sớm.

- Tùy thuộc vào sở thích, có người thích hoa nhiều cánh (8 - 10 - 12 - 24 - 120 cánh), có người lại thích hoa truyền thống chỉ 5-6 cánh; người thích bông to nhưng người lại yêu hoa nhỏ.

- Trên cây mai vàng ngày Tết cần có thêm vài cành lộc. Không nên chọn cây chỉ có hoa mà phải kèm ít lá. Những cành lá này sẽ mang lại lộc vào năm mới cho gia chủ.

- Cây mai thế ngày Tết sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn được những gốc mai có vẻ sương gió, rêu bám trên vỏ thân. Nó sẽ tôn thêm vẻ đẹp cổ kính của chậu mai.

 

*********************

 

Tìm ra chân tướng rắn thần báo oán ở Đà Nẵng (!)

(Kienthuc.net.vn) - “Tôi công nhận 3 người đó có ăn thịt rắn nhưng cái chết của họ không gọi là bí ẩn. Họ uống rượu nhiều, trượt chân xuống sông chết, chết vì bị ung thư...”, Bà Lỳ nói.
Sau khi báo chí phản ảnh tại xóm Xoài (thôn 5, Hoà Khương, Hoà Vang, TP.Đà Nẵng), rắn thần báo oán khiến dân hoang mang, PV Kiến Thức đã tìm về tận nơi thì thực tế câu chuyện là...
Gốc gác tin đồn
Theo những vị cao niên trong làng kể lại rằng, vì xóm Xoài nằm ở gần chân núi nên thời gian trước đây, rắn rết thường xuyên về làng để tìm kiếm thức ăn. Chuyện người dân trong vùng gặp rắn trong vườn nhà mình cũng rất bình thường. Đơn cử như, cách đây chừng 10 năm, 1 gia đình ở trong làng bắt gặp một con rắn có hình thù hơi kỳ lạ mà trước đây chưa ai tường gặp, bò vào nhà. 
 Ngôi miếu làng mà trước đó báo chí nhắc tới và cho là miếu thờ thần rắn báo oán.
Thấy vậy nên gia đình này mới gọi những người trong địa phương tới xem có ai biết con rắn này không thì ai nấy đều lắc đầu không biết. Quan sát thì thấy con rắn có màu đen thui và bên trên đầu còn mọc thêm 2 cái sừng nhỏ. Lúc đó, ai cũng cảm thấy sợ và cho là rắn thần nên chỉ dùng hương xua đuổi ra ngoài, chứ không dám đánh đập gì.
Rồi cách đây không lâu, gia đình ông Trần Ngọc Thu trong làng Xoài có bắt được rắn rồi làm thịt mời bạn bè về nhậu. Chuyện không có gì đáng nói nhưng một thời gian sau, cái chết của ông Thu và một số người khác là anh Trần Hữu Sơn, Nguyễn Văn Thau cũng qua đời đột ngột. Chuyện là sau khi ăn thịt rắn thì lâu sau, ông Thu thấy chóng mặt, nôn ra máu và mất sau đó 2 ngày. Tiếp đến là cái chết đột ngột của anh Sơn trong lúc đang đạp xe về nhà vào ban đêm. Và cuối cùng là sự ra đi của ông Thau sau 2 tháng lâm bệnh. Vì tất cả đều ngồi cùng nhau trong bàn nhậu thịt rắn mà có 1 số kẻ tung tin đồn rắn thần về báo thù dẫn đến những cái chết nêu trên. Dựng thành câu chuyện kì bí mang tên “rắn thần báo oán”.
Chỉ là tin đồn nhảm!
“Chúng tôi ở đây không phải là người mê tín nên nghe họ nói là rắn giết người đều bỏ ngoài không bàn tán gì thêm. Vậy mà bây giờ lại trở thành một tin đồn đáng sợ như vậy khiến người dân tỏ ra hoang mang lo sợ. Có người khác thôn đi qua thấy cái miếu đầu làng hỏi chúng tôi có phải là do người dân trong thôn sợ quá nên lập miếu thờ thần rắn không mới chết chứ. Chuyện này chỉ có dân trong làng mới hiểu. Tôi cũng như bà con ở đây chỉ muốn làm sao mà dập tắt được cái dư luận hoang đường này thôi”, bà Nguyễn Thị Lỳ (80 tuổi) tâm sự.
Bà Nguyễn Thị Lỳ bất ngờ khi nghe câu chuyện “rắn thần báo oán” ở làng mình.
Tiếp mạch câu chuyện, bà Lỳ cho rằng, nguyên do của những tin đồn này cũng chỉ vì một số người dân trong thôn chết đột ngột. Ở trong thôn thì ai cũng biết là từ trước tới nay, những người cùng ngồi với nhau trong bữa thịt rắn hôm đó là bạn nhậu. Ông Thu, anh Sơn và ông Thau trong làng được biết đến là những người nghiện rượu. Bởi vậy nên những lúc tiệc tùng gì thì đều ngồi lai rai tới lúc say khướt. 
“Tôi công nhận là 3 người đó có ăn thịt rắn nhưng cái chết của họ sau đó cũng không gọi là bí ẩn cả. Họ uống rượu nhiều nên đâm ra tinh thần không được minh mẫn. Mà những lúc say rồi thì còn biết gì nữa. Đi ra đường buổi tối không thấy gì nên ông Thu mới trượt chân xuống sông chết đuối còn cậu Sơn thì trên đường uống rượu về bị tai nạn chết. Còn ông Thau rõ ràng bị ung thư không thể chữa khỏi nên từ nằm liệt giường một thời gian dài mới chết mà.”, Bà Lỳ nói thêm.
Không chỉ riêng bà Lỳ, mà nhiều người dân nơi đây đều có cùng quan điểm như vậy. Họ cho rằng, đó chẳng qua là sự ngẫu nhiên và trùng hợp mà thôi. Cũng theo tìm hiểu của Kiến Thức, trong câu chuyện về “rắn thần báo oán mà báo chí nhắc tới còn cho rằng dân làng Xoài đã lập miếu thờ thầm rắn về báo thù nhưng sự thật thì hoàn toàn không đúng như vậy. Đây chỉ là cái miếu làng bình thường. Cứ ngày 25 tháng Chạp thì cả làng cùng quyên góp mua đồ lễ về thờ cúng tất niên, cầu cho cả làng sang năm mới mạnh khỏe, an lành theo tục lệ từ xưa tới nay ở làng Xoài.
Về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Vân, Chủ tịch UBND xã Hòa Khương, cho biết: "Thực sự ngỡ ngàng khi nghe xóm Xoài lại có chuyện như đáng sợ như vậy. Cũng không biết là ai đã tung ra tin đồn thất thiệt này để bây giờ lên báo chí rồi khắp nơi bàn tán. Chúng tôi sẽ tìm ra người tung tin đồn để có biện pháp xử lý thích đáng. Bên cạnh đó, chính quyền xã tổ chức họp dân để tuyên truyền giải thích rõ về chuyện “rắn thần báo oán” là không có cơ sở và đến nay mọi việc cũng lắng xuống". 
Theo ông Vân, một điều nữa là "tôi không tán thành việc một số báo viết về chiếc miếu mà chính quyền chưa cho phép người dân xây dựng là miếu thờ thần rắn. Thực ra thì người dân nơi đây cũng không mê tín như thế. Đó là miếu thờ làng của họ. Vì chưa có đủ kinh phí nên chúng tôi chưa cho phép họ xây thôi. Tới khi nào có đủ thì người dân có quyền xây dựng bình thường".

Hà Kiều

 

*********************

Để con ở nhà chồng nuôi, lên thành phố bán dâm tiền triệu

 
Làm nghề môi giới và bán dâm kiếm được nhiều tiền, nhưng Ngọc lại sa vào những cuộc ăn chơi vũ trường. Khi bị công an bắt, Ngọc rơi nước mắt hối hận vì thương con.
Chiều 10/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái) để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Dù đã có chồng và con nhỏ, mỗi lần đi khách, Ngọc thu tiền bán dâm từ 1,5- 5 triệu đồng.
Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 6/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ánh Dương trên đường Nguyễn Chí Thanh, phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.
dam_8d7c1_jpg0.jpg
Đối tượng Ngọc tại cơ quan công an
Tại cơ quan công an, đối tượng môi giới bán dâm là Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái).
Ngọc khai nhận, vào tối cùng ngày, nhận được điện thoại của một người đàn ông yêu cầu và cô đã nhận lời đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm với giá 1,5 triệu đồng. Vì có 3 người người mua dâm nên Ngọc đã gọi thêm hai cô gái khác là T. (SN 1991) và H. (SN 1988) cùng đến bán dâm. Ngoài số tiền thu được từ việc bán dâm ra, Ngọc còn xin thêm khách 500.000 đồng tiền taxi.
Sau khi nhận đủ số 5 triệu đồng từ 3 vị khách mua dâm, Ngọc chia cho 2 cô gái kia mỗi người 1,5 triệu đồng, số tiền còn lại Ngọc hưởng.
Khi cảnh sát ập vào khách sạn bắt quả tang Ngọc cùng 2 cô gái kia đang bán dâm. Trong số 3 gái bán dâm này, Ngọc và T. đã có chồng, còn H. đã tốt nghiệp một trường nghệ thuật, đang chuẩn bị thi công chức. Qua đấu tranh khai thác, Ngọc cho biết, cô lên Hà Nội xin vào làm việc tại một quán ăn, để đứa con gái nhỏ hơn 3 tuổi ở quê cho chồng chăm sóc.
Tại nơi làm việc, ban ngày Ngọc làm phục vụ bàn, đến tối tranh thủ làm "gái ôm" ở các quán karaoke. Nếu khách có nhu cầu mua dâm, Ngọc sẵn sàng chiều ý.
Do có thân hình ưa nhìn, gương mặt đẹp và chiều cao 1m7, Ngọc thường đi khách với giá từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng. Mỗi tháng Ngọc kiếm được khoảng 10- 15 triệu đồng từ nghề mại dâm và “gái ôm”. Ngọc cũng cho biết thêm, mỗi tháng gửi về quê từ 5-6 triệu đồng để nuôi chồng và con nhỏ, số tiền còn lại Ngọc chơi cờ bạc và ăn chơi vũ trường.
Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.
 

 

***********************

 

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới

Ngủ tại phòng khách sạn lạnh -5 độ C hay nằm trong căn phòng chìm dưới biển ngắm cá bơi lội là những trải nghiệm đặc biệt trong đời.

1. Royal Penthouse Suite: Khách sạn President Wilson, Thụy Sỹ

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 1

Giá phòng: 81.000 USD/đêm

Nằm trọn vẹn tại tầng 8 của khách sạn, toàn bộ 12 phòng ngủ của Royal Penthouse Suite được trang bị những thiết bị an ninh tuyệt đối như cửa bọc thép, két sắt, cửa sổ bằng kính chống đạn. Những người nổi tiếng thế giới từng nghỉ ở đây là Bill Clinton và Mikhail Gorbachev.

2. Provocateur Suite: Khách sạn The Hard Rock, Las Vegas

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 2

Giá phòng: 3.500 USD/đêm

Với hai gam màu chủ đạo là đỏ đen, căn phòng Provocateur này có vẻ gợi cảm khó cưỡng đối với du khách.

3. Suite de Virrey: Khách sạn Casa San Agustin, Colombia

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 3

Giá phòng: 500 USD/đêm

Năm 2013, Case San Agustin được trang TripAdvisor đánh giá là khách sạn mới tốt nhất thế giới. Căn phòng Suite de Virrey gồm 2 phòng, với ban công riêng, sàn gỗ, bể sục ngoài trời... Mọi yêu cầu của du khách sẽ được nhân viên khách sạn đáp ứng một cách nhanh nhất thông qua chiếc iPad gắn trong mỗi phòng.

4. Deluxesvit: Khách sạn Ice, Thụy Điển

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 4

Giá phòng: 1.153 USD/đêm

Khách sạn độc đáo này nằm trong một ngôi làng nhỏ, cách Bắc Cực 200 km. Mỗi phòng đều được trang bị giường ngủ lớn, bàn làm việc làm từ băng tuyết. Ngoài ra còn có phòng tắm hơi, nhà vệ sinh... Du khách tới đây sẽ được trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi ngủ trong phòng có nhiệt độ -5 độ C.

5. Manta Resort Room: Manta Resort, Tanzania

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 5

Giá phòng: 900 - 1.500 USD/đêm

Phòng khách sạn độc đáo này gồm một phòng ngủ chìm sâu gần 4m so với mặt nước biển. Căn phòng này 4 mặt được lắp bởi loại kính đặc biệt, giúp du khách có thể phóng tầm nhìn 360 độ để ngắm san hô, hoặc trải nghiệm cảm giác ngủ dưới lòng đại dương cùng những chú cá. Phần phía trên gồm có một phòng khách, phòng tắm, cầu nối vào đất liền.

6. Hardwood Suite: Palms Casino, Las Vegas

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 6

 Giá phòng: 25.000 USD/đêm

Trải rộng trên hai tầng hơn 900 m2 của khách sạn, phòng Hardwood Suite gồm có 1 sân bóng rổ riêng, một phòng ngủ, một phòng thay đồ. Đặc biệt, một phòng khách có sức chứa lên tới 350 người. Những vị khách đã từng ở căn phòng đặc biệt xa hoa này không chỉ có nhiều cầu thủ bóng rổ lừng danh, mà còn có Russell Simmons, Paris Hilton...

7. The Maharajah's Pavilion: Khách sạn The Raj Palace, Ấn Độ

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 7

Giá phòng: 15.000 USD/đêm

Nếu như muốn cảm nhận chân thực nhất về cuộc sống của vua chúa trong một cung điện lộng lẫy, thì phòng hạng Maharajah's Pavilion thuộc khách sạn The Raj Palace, Ấn Độ là một lựa chọn hoàn hảo. Phòng này gồm 2 tầng với thang máy riêng, thư viện, quầy bar, bể bơi, phòng ăn, nhà bếp... tất cả đều được trang bị bởi những vật dụng hết sức tinh xảo, sang trọng.

8. The Luxury Tent: Khách sạn The Rock Petra, Jordan

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 8

Giá phòng: 65 USD/đêm

Khác với trải nghiệm xa hoa lộng lẫy của những khách sạn kể trên, The Luxury Tent mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi thiết kế phòng ngủ là những chiếc lều cho 4 người. Ở tại khách sạn này, du khách sẽ được thưởng thức bữa tối ngoài trời thú vị, những bữa tiệc âm nhạc, nhảy múa quanh đống lửa đầy hoang dại...

9. Royal Suite: Khách sạn The Buji al-Arab, Dubai

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 9

Giá phòng: 23.000 USD/đêm

Từ dịch vụ cho đến đồ nội thất, phong cách thiết kế của căn phòng rộng 700 m2 của Royal Suite tại khách sạn 7 sao - The Buji al-Arab đều vượt trên ngưỡng của sự xa hoa. Du khách đến đây sẽ có những trải nghiệm đỉnh cao nhất như thang máy riêng, quản gia 24/24, nội thất dát vàng...

10. Villa La Cupola Suite: Khách sạn Westin Excelsior, Ý

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 10

Giá phòng: 30.000 USD/đêm

30.000 USD/đêm không phải là mức giá quá đắt với những trải nghiệm xa xỉ mà phòng hạng Villa La Cupola Suite thuộc khách sạn Westin Excelsior mang lại. Ngoài phong cách thiết kế đậm chất Ý với những bức họa trên tường đầy cảm hứng, du khách sẽ được phục vụ nhiều tiện ích đi kèm như: thang máy riêng, quản gia, tài xế cá nhân thậm chí cả đưa đón bằng trực thăng. Căn phòng có nhà bếp, hầm rượu, phòng tập thể dục...

Theo Phong Lâm (Zing.vn/ BusinessInsider)

 

**********************

 

Em là cowgirl
 
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 

 

 

 


 

 

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

 

***********************

 

Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ cho quảng cáo trên... các vị trí nhạy cảm

 

Thời gian gần đây, một hình thức mới lạ, độc đáo đã xuất hiện tại Việt Nam là cho "thuê nóng" bộ phận cơ thể để quảng cáo.

Điều đáng nói là dịch vụ này đã và đang mang lại mức thu nhập hàng triệu đồng một ngày cho các bạn trẻ, hầu hết trong số đó là các bạn gái có ngoại hình đẹp, có sức thu hút với khách hàng.

 

Hình thức quảng cáo "độc", "lạ"

 

Hình thức quảng cáo trên một số bộ phận cơ thể người - đặc biệt là trên đùi - đã xuất hiện tại Mỹ từ năm 2005.

 

Tại Nhật Bản, trào lưu quảng cáo trên đùi cũng nở rộ trong thời gian gần đây với khoảng hơn 3.000 phụ nữ tại Tokyo đăng ký cho thuê đùi và phải đáp ứng yêu cầu có độ tuổi từ 18 trở lên và ít nhất có 20 người bạn trên các mạng xã hội.

 

Dịch vụ này có tên là zettai ryouiki, cho phép doanh nghiệp, các cá nhân được thuê phần đùi của những cô gái để phục vụ việc quảng bá sản phẩm của mình và đang trở thành hình thức kinh doanh, quảng bá mới lạ, giàu tiềm năng tại đất nước mặt trời mọc.

 

Dịch vụ quảng cáo mới lạ này đã du nhập vào Việt Nam và bước đầu nhận được phản ứng tích cực của các công ty, doanh nghiệp, nhất là các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực nhãn, đĩa CD và các salon thẩm mỹ.

 

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, tuy mới xuất hiện nhưng dịch vụ quảng cáo này đã phát huy hiệu quả rõ rệt bởi sự mới lạ và độc đáo. Ngoài ra, dịch vụ này ngày càng có xu hướng phát triển còn do có sự hấp dẫn tự nhiên vốn có từ vẻ đẹp cơ thể người phụ nữ.

 

Các người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể như cánh tay, vai, lưng, đùi... để quảng cáo.
Các người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể như cánh tay, vai, lưng, đùi... để quảng cáo.

 

Anh Nguyễn Anh Ngọc  - kinh doanh đĩa CD tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - cho biết: "Tôi thấy dịch vụ này khá mới mẻ và được các bạn tư vấn cũng thấy khá là hay. Trong thời gian tới, có thể tôi sẽ thử áp dụng và hi vọng sẽ đạt hiệu quả như mong muốn".

 

Công việc của những người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể để quảng cáo khá đơn giản. Tại những bộ phận đùi, ngực, vai, cánh tay, lưng sẽ được dán logo quảng cáo sản phẩm của công ty đối tác. Bên cạnh đó, họ cũng phải mặc váy ngắn hoặc quần soóc để phần quảng cáo nhìn hấp dẫn hơn.

 

Các người mẫu này sẽ đứng tại các trung tâm thương mại, quảng trường hay trên những tuyến phố đông người đã được chỉ định chờ sẵn để thu hút sự tò mò của những người đi qua.

 

Khi làm việc, những người mẫu cũng được đeo mặt nạ để những người khác khó có thể nhận ra họ, giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng. Đồng thời, họ kiêm luôn công việc phát quà, tờ rơi hay thẻ khuyến mãi sản phẩm của công ty.

 

Kiếm tiền triệu một ngày

 

Khi hình thức quảng cáo "độc" và "lạ" này du nhập vào Việt Nam cũng là lúc các bạn trẻ chớp lấy cơ hội để kiếm tiền nhanh chóng, lại không mất khoản tiền xin việc hay đầu tư nào.

 

Công việc này có sức hấp dẫn với đối tượng hầu hết các bạn gái trẻ đang là học sinh, sinh viên và những cô gái làm nghề người mẫu, coi đây là một nghề vừa nhàn hạ, vừa dễ kiếm tiền.

 

Thu Quỳnh - sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội - đã gắn bó với nghề cho thuê "nóng" bộ phận cơ thể để quảng cáo gần 1 năm nay. Với ưu thế ngoại hình đẹp và cách nói chuyện có duyên, Quỳnh không chỉ làm tốt công việc cho thuê bộ phận cơ thể để quảng cáo, mà còn đảm nhận một số công việc khác như PG tiệc hay cho thuê người yêu... vốn là những dịch vụ được một công ty trên địa bàn Hà Nội cung cấp.

 

Quỳnh cho biết: "Tôi sẽ không làm nếu họ in logo quảng cáo lên bụng tôi hoặc những phần cơ thể khiến tôi xấu hổ, nhưng nếu là ở đùi thì chẳng có vấn đề gì, vì tôi vẫn mặc quần soóc và váy ngắn thường xuyên".

 

Quỳnh chia sẻ thêm, cô cũng phải tham gia chụp ảnh chân dung, mà điểm nhấn là những bộ phận cơ thể in logo quảng cáo để đăng tải trên mạng hay xuất hiện trên những bảng, biển quảng cáo. Ngoài ra, Quỳnh còn đăng tải hình ảnh trên trang Facebook cá nhân để thu hút sự chú ý của người xem.

 

Bảng giá cho thuê các bộ phận cơ thể để quảng cáo của một công ty cung cấp dịch vụ này tại Hà Nội.
Bảng giá cho thuê các bộ phận cơ thể để quảng cáo của một công ty cung cấp dịch vụ này tại Hà Nội.

 

Chỉ trong 1 ngày cho thuê đùi để quảng cáo, Quỳnh đã dễ dàng kiếm được 1.000.000 đồng. Chưa kể, tùy từng vị trí và thời gian quảng cáo sẽ có mức giá khác nhau, mức thu nhập trong 1 ngày có thể dao động từ 1.000.000-1.500.000 đồng.

 

Theo Hòa - sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội, người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể chỉ việc đứng tại điểm đông người "khoe" điểm nhạy cảm của mình để hút khách chứ không giống như các PG làm dịch vụ tiếp thị phải giới thiệu, mời chào khách hàng mua sản phẩm.

 

Theo đánh giá của các cô gái đang làm công việc này, nghề cho thuê bộ phận cơ thể không vất vả như PG, lại nhẹ nhàng hơn người mẫu, đặc biệt thu nhập tương đối ổn định nên việc lựa chọn làm là điều dễ hiểu.

 

Biến tướng khó lường

 

Khi những quảng cáo trên các tấm biển lớn ngoài trời, tờ rơi hay trên truyền hình đã trở nên quen thuộc với công chúng thì không thể phủ nhận tính hiện đại và độc đáo của hình thức quảng cáo trên bộ phận cơ thể, cũng không thể phủ nhận hiệu quả kinh tế rõ rệt từ công việc này mà các cô gái trẻ nhận được.

 

Tuy nhiên, với một đất nước phương Đông mang đậm những nét văn hóa truyền thống như Việt Nam, hình thức quảng cáo sử dụng một số bộ phận nhạy cảm này vẫn bị nhiều người xem là không phù hợp thuần phong mỹ tục.

 

Đặc biệt, với tính chất công việc cần "khoe" nhãn hiệu quảng cáo trên những bộ phận cơ thể nhạy cảm như đùi, ngực, lưng nên các cô gái trẻ đôi khi khó tránh khỏi những biến tướng khó lường  và cạm bẫy trong công việc.

 

Quỳnh tâm sự, có lần cô đang làm việc ở khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy thì bị một số nam thanh niên trêu đùa, thậm chí còn bị gạ tình trắng trợn. Không chỉ thế, Quỳnh có lần còn phải đổi số điện thoại vì bị "hành" quá nhiều.

 

Bên cạnh đó, một số bạn gái trẻ có tư tưởng thực dụng, mong muốn "đổi đời", có thể lợi dụng công việc này làm công cụ để tìm kiếm ''một nửa'' của mình, hấp dẫn những gã đàn ông có tiền và hám danh "sinh viên" ngây thơ, trong trẻo, coi đó là cách để kiếm tiền nhờ bán rẻ thân xác và danh dự.

 

Theo Thảo Nguyên

Lao động

 

************************

 

Em Quảng cáo bồn tắm...trời lạnh a em coi cho ấm rồi tắm

gakiller 22:58 10/01/2014
 
Like chủ đề này
 
Xem : 5292 - Trả lời : 9

Other Name(s): Ayu
Origin: Shenzhen, China
Occupation: model
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_010.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_013.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_014.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_038.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_039.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_040.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_041.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_042.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_005.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_006.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_033.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_031.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_024.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_025.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_026.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_030.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_003.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_018.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_001.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_009.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_011.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_034.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_035.jpg

 

************************

 

User DoubleDickDude cho rằng, việc sở hữu 2 dương vật đã khiến anh trở nên quyến rũ hơn trong mắt 2 người tình của mình.


Theo thông tin được đăng tải trên trang mạng xã hội Reddit sáng ngày 1/1, thành viên có tênDoubleDickDude đã đưa ra một câu hỏi tâm sự kèm theo bức hình về bộ phận nhạy cảm của mình đã thu hút hơn 11.000 lời bình luận từ phía cộng đồng mạng.
 
1.jpg

Hình ảnh do chủ nhân đoạn tâm sự cung cấp
 

Theo đó, người đàn ông này tâm sự mình có tới 2 dương vật cùng phát triển ra từ niệu đạo. Tuy nhiên, người đàn ông khẳng định bộ phận nhạy cảm của mình không phải do đột biến trong quá trình hình thành thai sinh đôi gây ra mà là một dạng bệnh có tên dương vật kép. Căn bệnh này không phải do gen gây ra cũng như không có tính di truyền.
Ngoài ra, anh ta còn cho biết mình là người lưỡng tính. Vì vậy, không chỉ có bạn gái, anh ta còn có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nữa. Được biết, cặp đôi này từng là người yêu của nhau trước kia đến với anh.
Ngay từ khi còn bé, anh ta đã nhận thức ra sự khác biệt giữa mình và các cậu con trai khác. Nhưng do ảnh hưởng của dị tật mà anh không bao giờ dám nghĩ tới việc cắt bỏ một trong hai dương vật đi. Được biết, phần giao chữ Y giữa 2 dương vật luôn bị sưng phồng cho tới khi tự có đủ áp lực để đẩy nước tiểu lên và xuống, nên các bác sĩ đã tiến hành vài thủ thuật nhỏ và sử dụng ống thông tiểu để khắc phục tình trạng này.
Người đàn ông còn tiết lộ, với dị tật khác lạ của mình, anh đang cân nhắc tới việc phát triển sự nghiệp diễn xuất trong lĩnh vực phim người lớn.

 

 

*********************

 

“Chân dài” hỗn chiến trong trường ĐH, dân mạng thêm bất bình

 

(Dân trí) - Các cô gái dáng cao chân dài, ăn mặc sành điệu trình diễn “tài” đấm đá, túm tóc tại nơi được cho là một trường ĐH ở Thái Nguyên.

 

Lại thêm một vụ đánh nhau giữa các thiếu nữ được quay clip và tung lên mạng. Sau khi vụ thôn nữ đánh bạn còn chưa kịp lắng xuống, dư luận vẫn đang hết sức bất bình thì mạng xã hội lại xuất hiện thêm một clip hỗn chiến của các cô gái được cho là ở Thái Nguyên.

Theo thông tin ban đầu, vụ đánh nhau xảy ra chiều ngày 8/1 tại sân của một trường ĐH xứ chè, được một người giấu tên quay lại và tung lên mạng, sau đó, clip đã được chia sẻ rất nhiều trên Facebook, Youtube.

Vụ đánh nhau xảy ra tại sân một trường ĐH ngày 8/1 (theo Youtube Quý Trần Xuân)
Vụ đánh nhau xảy ra tại sân một trường ĐH ngày 8/1 (theo Youtube Quý T.X)

Ảnh chụp màn hình từ clip
Ảnh chụp màn hình từ clip

Sinh viên chứng kiến vụ việc
Sinh viên chứng kiến vụ việc

Sau khi có người can thiệp, một trong hai nạn nhân bỏ đi
Sau khi có người can thiệp, một trong hai nạn nhân bỏ đi

Nhân vật chính của vụ ẩu đả là những cô gái tuổi mới đôi mươi, dáng dấp xinh đẹp, ăn mặc sành điệu nhưng lại có cách hành xử côn đồ ngay trong môi trường giáo dục. Lôi nhau ra giữa sân trường, các cô gái chửi bới, đấm đá, túm tóc nhau khiến cho các sinh viên trong trường không khỏi ngạc nhiên.

Vụ hỗn chiến có sự tham gia của 5 cô gái, trong đó có hai người bị đánh và ba người ra tay.Và phải nhờ tới sự can thiệp của người lớn, cuộc hỗn chiến giữa sân trường mới chấm dứt.

Nhiều dân mạng phỏng đoán rằng những cô gái “chân dài” này có thể là sinh viên trong trường, tuy nhiên chưa có thông tin khẳng định chính xác. Hành động xấu xí của các cô gái đã bị rất nhiều người lên án. Facebooker Tiến Nguyễn khuyên rằng các cô nên “học cái nết làm người trước khi học tô son trát phấn".

Huy Khánh

 

**********************

Chuyện tình dậy sóng của “chú lùn và nàng Bạch Tuyết” thời hiện đại

Lon ton chạy theo bước chân cao lêu nghêu của Thảo tới chỗ để xe, Tiến kiễng người nhảy tót lên yên, bấu chặt phía sau lưng người yêu chân dài. Mối tình "khập khiễng" của chú lùn cao 1,26m và nàng Bạch Tuyết cao 1,75 đang làm "dậy sóng" lớp trẻ ở Sài Gòn.

Ngoài những lời chúc chân thành, khâm phục của bạn bè hiểu cậu, thì không ít lời dè bỉu, mỉa mai Tiến. Họ cho đó chỉ là trò trẻ con để đánh bóng tên tuổi cho cả hai, họ không tin trên đời này lại có mối tình chênh lệch không tưởng như vậy. Thời đại này, sống giữa Sài Gòn lộng lẫy kiêu sa, không thể có những câu chuyện tình yêu như cổ tích.

  

Cô xe ôm của chàng tí hon

 

Công khai chuyện tình, đồng nghĩa với việc Trần Xuân Tiến - Lê Thanh Thảo đã quen được với ánh mắt thiên hạ và chấp nhận sống chung với thị phi.

 

Tình yêu với họ đã không còn ranh giới. Khi trái tim cùng nhịp đập, họ chẳng ngại ngần trao gửi lời yêu thương. Bạn bè bắt gặp những dòng nhắn vô cùng yêu thương của cả hai dành cho nhau trên trang cá nhân; những bức hình hạnh phúc, tươi trẻ; những kỷ niệm qua nhiều chuyến đi xa đầy ý nghĩa…

 
Chuyện tình dậy sóng của “chú lùn và nàng Bạch Tuyết” thời hiện đại
 

Thảo và Tiến cùng tuổi (sinh năm 1983), cùng học chung một trường Đại học FPT (TP. HCM), nhưng Thảo học thua Tiến một năm do chuyển trường. Họ gặp nhau cách đây hơn một năm, trong một lần Thảo đi xem chương trình văn nghệ. Trông dáng vẻ tí hon, ngộ nghĩnh nhưng tràn đầy tự tin của Tiến, Thảo thấy gần gũi thân thiện.

 

Từ đó, họ hay gặp nhau, hay chuyện trò và dần dần sẻ chia cùng nhau những dự định, ước mơ hai người đang vươn tới. Thảo bắt đầu là xe ôm ngày ngày đưa đón Tiến đến trường và trong những lần gặp mặt cà phê mỗi khi Tiến tụ họp nhóm hoặc khi chỉ có hai người đèo nhau giữa phố vắng về đêm. Thế rồi, tình bạn ấy âm ỉ phát triển thành tình yêu lúc nào mà cả hai đều không biết.

 

Ngày cảm nhận được tình yêu dành cho nhau, cả hai đều quá bỡ ngỡ, đều cố giấu cảm xúc của mình. Trong những cuộc đi chơi, đi phượt đâu đó, qua ghềnh qua thác, Thảo sẵn sàng khom lưng cõng bạn trai. Tiến cảm thấy mình được che chở, được bao bọc từ người con gái cậu thương.

 

Tuy vậy từ trong sâu thẳm suy nghĩ, Tiến vẫn thấy mặc cảm với thể trạng không bình thường của mình. Cậu lo lắng, mình sẽ không bảo vệ được cho cô ấy, sẽ khiến cô ấy khổ. Thảo lại trấn an Tiến bằng một tình yêu hồn nhiên như cỏ cây. Thảo vô tư cười, vô tư nói càng làm cho hình ảnh của họ trở nên lãng mạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Tiến nói, giữa họ luôn có sự đồng cảm nào đó, đôi lúc còn giận hờn vu vơ lắm. Nhưng giận chẳng được bao lâu, nhớ nhau lại làm hòa ngay. Thảo yêu Tiến ở tâm hồn trong sáng, giọng nói nhí nhảnh, tự tin.

 

Những lần đi mua sắm, Thảo dắt tay Tiến vào shop quần áo trẻ em, lựa đồ. Ai cũng nhìn Tiến mỉm cười, rồi nhìn Thảo ngơ ngác. Quần áo Tiến mặc đều do Thảo lựa chọn. Tiến chân thật kể rằng, sự xuất hiện của hai người ở trong quán xá, hay ở ngoài đường đều gây sự chú ý của mọi người. Tiến cứ lon ton bên cạnh Thảo, lại còn tình tứ nắm tay nói cười.

 

Những rung động đầu đời, có một sự ngỡ ngàng không ai lý giải nổi. Họ lặng lẽ vun vén và nuôi dưỡng tình yêu, qua những dòng tin nhắn, những tâm sự trên Facebook cá nhân. Chuyện tình "đũa lệch" của Tiến - Thảo lan nhanh trên mạng xã hội khiến rất nhiều bạn trẻ tò mò. Sự khập khiễng ở dáng dấp, khiến mối tình Tiến - Thảo càng trở nên nổi tiếng. Rất nhiều sự đồng cảm lẫn khâm phục và nhiều lời chúc phúc được gửi tới hai người.

 
Đấu tranh vì một tình yêu chân chính
 

Đấu tranh vì một tình yêu chân chính

 

Tiến sinh ra là một đứa trẻ khỏe mạnh, phát triển bình thường, vậy mà không hiểu sao lại bé tí hon như thế. Tiến cho biết, gia đình cậu vốn không có bệnh tật di truyền, bản thân cậu đã từng nằm khắp các bệnh viện từ Đà Nẵng vào tận Sài Gòn nhưng bác sĩ không chẩn đoán ra bệnh. Trong người Tiến không hề có bệnh lý gì, cậu vẫn theo học cùng các bạn đồng trang lứa, và suốt 12 năm học, cậu luôn đạt những thành tích nhất nhì lớp.

 

Ngày bước chân vào Sài Gòn học đại học, Tiến vẫn nằm trong diện cần phải chăm sóc và bảo vệ đặc biệt của gia đình. Nhưng từ ngày có cô người mẫu "chân dài" bên cạnh, Tiến không phải nhờ người quen đưa đón nữa. Họ như đôi chim khuyên, suốt ngày quấn quýt bên nhau.

 

Những buổi thả bộ rong chơi phố phường, Thảo dắt tay Tiến "xé" dòng xe tập nập bon chen đông kịt ở các vòng xoay ngã năm, ngã bảy. Tiến lon ton chạy bên cạnh Thảo, nép vào chiếc bóng cao chót vót của người yêu. Tiến tâm sự rằng, tình cảm của cậu dành cho Thảo là chân thành, xuất phát từ trái tim yêu thật sự. Bạn bè ai cũng biết điều đó và họ luôn chúc phúc cho hai người.

 

Nhưng điều Tiến còn e dè với mọi người là những cái suy nghĩ không đẹp đối với tình yêu hai bạn. Tiến không hề mặc cảm, bởi cậu tin con người không ai hoàn hảo cả, điều quan trọng là cậu có trái tim biết đập vì tình yêu chân chính, có bộ óc biết suy nghĩ làm thế nào để mang lại hạnh phúc cho người con gái.

 

Còn Thảo, rào cản lớn nhất đối với cô là sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình. Yêu thương thật sự, nhưng phải nói dối là đang đóng kịch khiến Thảo cảm thấy buồn. Gặp Thảo - Tiến những ngày này, cả hai đều cố gắng từ chối mọi thông tin khai thác về chuyện tình duyên.

 

Tiến bảo, hãy cho họ thời gian để "chinh phục" trái tim đồng cảm của người thân. Thảo vô tư bao nhiêu, thì Tiến lại đau đáu mặc cảm bấy nhiêu. Trong con mắt của người lớn, cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ chưa đủ lớn đủ khôn. Còn Thảo, cô từng lọt vào top 10 trong cuộc thi Việt Nam Next Top Model năm 2012, hiện cô đang làm người mẫu cho một số công ty ở Sài Gòn.

 

Thảo là con gái "cành vàng lá ngọc", sở hữu chiều cao cũng như thân hình mà nhiều người thầm ao ước. Việc Thảo yêu Tiến khiến gia đình "phẫn nộ" là điều dễ hiểu. Thảo đang cố gắng thuyết phục cha mẹ, còn Tiến cũng không ngừng thể hiện khả năng tiềm tàng trong cơ thể tí hon của cậu, và hy vọng một ngày nào đó, sẽ nhận được cái gật đầu của tất cả mọi người.        

 

Theo Lan Hương

Gia đình & Xã hộ

 

**************************

Em buồn vào ở truồng trong nhà bếp.Nhìn em mà chịu hổng nổi
 
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

 

*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 13 -01-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Dọc nhiều tuyến phố như Dương Quảng Hàm, Nghĩa Tân, Văn Cao, Kim Mã… chưa hết giờ tan sở nhưng các quán nhậu bình dân đã nhanh

****************************

 

Nghịch lý cuối năm: Thất nghiệp lắm ăn nhậu nhiều

 - Không phải đợi cận Tết mới có lý do để ăn nhậu, liên hoan mà từ sau Tết dương lịch tại nhiều công ty, văn phòng đã “rã đám trong cơ quan xôm tụ ngoài quán nhậu” bởi tình trạng chung là …không có việc.

Có mặt tại quán nhậu bình dân khá quy mô trên đường Cầu Giấy, Hà Nội từ hơn 4 giờ chiều, Anh Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) nói: “Ngồi lắm ở công ty làm gì, có việc gì nữa đâu”.

Theo anh Hà, anh đi làm ở công ty nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị ngành xây dựng 8 tiếng/ngày, tuy nhiên “chỉ giỏi lắm là thực sự làm 3 tiếng, 5 tiếng còn lại ngồi chơi, lướt facebook, đọc tin tức giết thời gian. Tuần 3 buổi đi đá bóng giao lưu, xong xuôi thì đổ bộ ở quán nhậu để tổng kết”.

Lý do anh đưa ra là “công ty làm ăn thua kém, nhân viên trừ lái xe, kế toán còn lại đúng 3 người, chắc sếp cũng chả buồn đuổi việc ai nữa”.

Anh Hà ngồi chờ một lúc đã có thêm 3 người bạn ra góp vui. Một trong số họ giải thích: “Việc chả có gì nhưng cũng phải chờ hết giờ (5 giờ chiều) để chấm công mới được về”.

Một anh khác mặt đỏ gay, ngà ngà say nói: “Trưa mới làm một chầu, say không biết gì, 2 giờ hơn mới bắt taxi về công ty. Xe đang vứt ở quán lát nữa thằng nào đèo tao chạy qua lấy”.

Theo những người này, không có việc đồng nghĩa với việc chấp nhận lương thấp, các khoản trợ cấp bị cắt giảm. Tuy nhiên nhiều người không dám nhảy việc ở thời điểm này.

Họ cố làm nốt để nhận khoản tiền thưởng Tết (âm lịch) dù ít hay nhiều. Hoặc “nghỉ bây giờ nắm chắc thất nghiệp đến tháng 3 năm sau vì giờ có công ty nào tuyển người nữa?”, một  người lập luận và những người bạn khác đồng tình.

Cuối năm, thất nghiệp, ăn nhậu, nhà hàng, công sở
Quán lẩu trên đường Cầu Giấy kín chỗ sau mỗi buổi chiều

Cùng chung tình trạng trên, anh Hải, tổ trưởng một công ty xây dựng nói: “Mình bận nhất là giai đoạn trước Tết dương. Lúc đó phải hoàn tất hồ sơ để chủ đầu tư thanh toán tiền. Sau đó thì chẳng còn việc gì làm coi như nghỉ Tết từ hồi đó rồi”.

Dọc nhiều tuyến phố như Dương Quảng Hàm, Nghĩa Tân, Văn Cao, Kim Mã… chưa hết giờ tan sở nhưng các quán nhậu bình dân đã nhanh chóng có khách gọi bàn. Chỉ với 3-4 trăm nghìn cho một nồi lẩu 4-5 người ăn là họ có thể ngồi đến hết đêm.

Quán nhậu bình dân "hốt bạc"

Trong khi cánh nam giới ngồi "cắm rễ" ở quán nhậu thì chị em công sở cũng có cách để giết thời gian.

Công ty xây dựng M.D có văn phòng tại nhà riêng của giám đốc ở Văn Cao, Ba Đình cũng đang “khan” việc cuối năm. Chị Hải Anh, nhân viên kế toán, nói “Công ty mình từ đầu năm giờ (1/1) ít nhất là 3 buổi liên hoan rồi”.

Được sếp đồng ý, công ty này gọi dịch vụ lẩu tại nhà, nhà hàng sẽ mang đến tận nơi để cả công ty ăn trưa.

Cuối năm, thất nghiệp, ăn nhậu, nhà hàng, công sở
Quán nhậu bình dân, giá rẻ là lựa chọn của nhiều người

Đồng thời nhà hàng cũng cho khách mượn bát đũa, bếp từ, nồi và các dụng cụ ăn uống khác. Khoảng 2-3 tiếng sau khi mang đồ tới, nhà hàng sẽ đến thu dọn dụng cụ ăn uống.

“Ăn uống bét nhè từ 11 giờ trưa đến hơn 2 giờ chiều mới tan tiệc, sếp cũng thoải mái vì cuối năm công việc không nhiều”, chị Hải Anh cho biết thêm.

Mức giá của lẩu giao tại nhà dao động trung bình từ 300.000 - 600.000 đồng/nồi, tùy theo nguyên liệu và số người ăn. Chi phí khá rẻ lại tiết kiệm thời gian đi lại, đặc biệt, trong những ngày vừa qua, thời tiết rét đậm càng giúp dịch vụ này có cơ hội “ăn nên, làm ra”.

Anh Đông chủ một quán lẩu ở Cầu Giấy, cho biết, đây là giai đoạn “hốt tiền” của các quán ăn nhậu bình dân, giá rẻ. Tại quán của anh từ cuối tháng 12/2013 đã rất đông khách. Đặc biệt trong dịp cận Tết dương vừa qua có những thời điểm quán hết chỗ đành phải từ chối khách.

Theo anh này, năm ngoái quán có chính sách “khuyến mãi” một két bia cho nhóm 20 khách trở lên để thu hút, nhưng năm nay không cần khuyến mãi khách hàng vẫn rất đông. Nếu như các năm trước cận Tết dương, Tết âm quán mới có nhiều khách thì năm nay từ sau Tết dương đã rất đắt khách.

“Nhậu ở quán hầu như là khách quen, công ty đối diện với quán của tôi hầu như tuần phải 3 buổi ra ngồi ở đây. Chỉ 300 nghìn một nồi lẩu cho 4, 5 người thì chẳng đáng bao nhiêu. Cuối năm người ta lại có lý do để ngồi quán tụ tập nhiều hơn”, anh Đông cho biết.

Tại quán Vịt 29 ở Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội trong ngày 31/12 từ 11 giờ trưa đã kín chỗ. Quán này phải mượn cả địa điểm là quán cafe bên cạnh cũng không thể đáp ứng hết nhu cầu của khách. Bảo vệ của quán phải ra “nói khéo” để khách thông cảm. Thậm chí, khi hết bàn có khách ngỏ ý mua vịt về liên hoan tại công ty chủ quán cũng đành lắc đầu vì hết hàng.

Khi nhận được điện thoại đặt bàn cho dịp Tết dương của công ty hơn 20 nhân viên, nhân viên phụ trách đặt tiệc của quán vịt này cũng khá băn khoăn. Anh cho biết từ 25 đến 28 Tết khách phải đặt bàn trước 2, 3 ngày bởi số lượng quá đông.

Anh Đức phụ trách đường dây nóng của một quán Lẩu tại nhà ở Thái Hà, Đống Đa cũng cho biết: “Cuối năm đông khách, cửa hàng anh sẽ phục vụ đến tận 28, 29 Tết mới nghỉ”.

Thậm chí anh còn kể: "Có hôm, 2 khách đến đây ăn uống đến say xỉn, lúc đèo nhau về vừa ra khỏi quán được một đoạn thì vấp ổ gà ngã ra đường. 2 người cứ thế ôm vai bá cổ nhau ngồi luôn giữa đường nhìn xe cộ chạy qua chạy lại..."

N.Trang

 

**************************

 

Choáng với hành động "hôi hoa" của người Sài Gòn tối 11/1

(Soha.vn) - Hình ảnh những người dân Sài Gòn hôi hoa vào tối qua, 11/1 đang được dân mạng truyền tay nhau trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì những hình ảnh này được ghi lại vào tối ngày hôm qua, 11/1, trong một sự kiện khai trương trung tâm mua sắm ở TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi buổi khai trương kết thúc đã có rất nhiều người dân tranh thủ tới "gom" toàn bộ số hoa mừng sự kiện trước cái nhìn ái ngại và bất lực của bảo vệ.

Những hình ảnh này đang được chia sẻ trên nhiều diễn dàn, fanpage

Những hình ảnh người dân "hôi hoa" sau đó được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi ngán ngẩm, lắc đầu: "Nhìn họ cũng có phải nghèo đâu, cũng có người nhìn khá giả mà cũng lao vào lấy hoa. Thật mất mặt người Việt Nam mình quá khi có rất nhiều người nước ngoài cũng có ở đó và chứng kiến vụ việc.", một dân mạng tự nhận chứng kiến vụ việc bình luận.

Bạn Hoài Thu thì cho rằng: "Những vụ hôi của, hôi bia lần trước đều bị lên báo nước ngoài rồi, xấu hổ quá! Vậy mà người ta không rút kinh nghiệm gì cả, cứ thấy đồ miễn phí, đồ bị rơi là lao tới lấy bằng được dù mình chẳng thiếu gì những thứ đấy. Những rỏ hoa kia thì về nhà để được mấy hôm là héo nhưng hành động "gom" hoa thế kia thì tiếng xấu theo mãi thôi".

Đồng tính với những ý kiến ở trên, bạn Phan Như Lan cũng cảm thấy bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh người dân thi nhau lấy hoa trong một buổi khai trương: "Hoa có phải của mình đâu, mà lấy hoa về thì được lợi lộc gì mà người ta lại lao vào lấy, mỗi người vác một bó, thậm chí nhiều bó, trong rất hả hê thích thú. Nhìn khủng cảnh sau khi người dân lấy hoa đi mà xem, những rỏ hoa mừng không được lấy thì nát tươm, rồi rác thì rơi đầy đường...Rất phản cảm".

Đây không phải là lần đầu tiên, dư luận tỏ ra bức xúc với hành động của một bộ phận người Việt trong các buổi lễ, sự kiện và cả cách ứng xử trước các vụ tai nạn mà điển hình là vụ hôi bia xảy ra ở Đồng Nai vào cuối năm 2013 vừa qua.

 

********************

 

Cách chọn mai thế chơi Tết

 
Chiều dài của cành được phân bố đều ở dáng thế cơ bản, với các dáng thế đặc biệt sẽ có cách bố trí riêng.

 

Không nên chọn cây có quá nhiều hoặc quá ít hoa, cũng không lấy cây thân gốc nhỏ mà cành lại dày hoặc ngược lại…

Đã từ lâu, đi chơi chợ hoa là thú vui của những ngày Tết đến xuân về. Đi chợ hoa xuân, ai cũng muốn mang về một cây mai, cành đào với mong ước một năm mới nhiều may mắn. Những lưu ý sau giúp bạn chọn một cành mai ưng ý ngày xuân:

- Nên chọn chậu hình tròn, chiều cao của chậu cân đối với chiều cao của cây.

- Không nên chọn cây có thân gốc quá nhỏ mà cành lại quá nhiều hoặc thân gốc quá cao mà cành lại ít. Đồng thời cũng cần chọn tỷ lệ thân gốc với cành phù hợp với không gian trưng bày.

 - Không nên chọn cây có quá nhiều cành, cành quá dài mà hoa lại ít hoặc ngược lại. Hoa quá nhiều cũng sẽ khiến rối mắt và không tôn được dáng thế của cây.

- Người chơi mai nên quan sát từ xa để xem toàn bố cục của cây, xem nụ và hoa trên cây có phân bố đều hay không.

- Mai vàng có nhiều giống và trồng ở nhiều vùng miền. Do vậy, màu sắc cũng có sự biển đổi, từ màu vàng tươi, vàng chanh, vàng cam đến vàng thau… Hoa mai màu vàng tươi và vàng chanh được ưa chuộng hơn cả. Đó là màu tạo nên không gian sáng, bắt mắt và ấm cúng. Cần chọn những cây có hoa tươi tắn, không dập nát và không bị vặt do nở sớm.

- Tùy thuộc vào sở thích, có người thích hoa nhiều cánh (8 - 10 - 12 - 24 - 120 cánh), có người lại thích hoa truyền thống chỉ 5-6 cánh; người thích bông to nhưng người lại yêu hoa nhỏ.

- Trên cây mai vàng ngày Tết cần có thêm vài cành lộc. Không nên chọn cây chỉ có hoa mà phải kèm ít lá. Những cành lá này sẽ mang lại lộc vào năm mới cho gia chủ.

- Cây mai thế ngày Tết sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn được những gốc mai có vẻ sương gió, rêu bám trên vỏ thân. Nó sẽ tôn thêm vẻ đẹp cổ kính của chậu mai.

 

*********************

 

Tìm ra chân tướng rắn thần báo oán ở Đà Nẵng (!)

(Kienthuc.net.vn) - “Tôi công nhận 3 người đó có ăn thịt rắn nhưng cái chết của họ không gọi là bí ẩn. Họ uống rượu nhiều, trượt chân xuống sông chết, chết vì bị ung thư...”, Bà Lỳ nói.
Sau khi báo chí phản ảnh tại xóm Xoài (thôn 5, Hoà Khương, Hoà Vang, TP.Đà Nẵng), rắn thần báo oán khiến dân hoang mang, PV Kiến Thức đã tìm về tận nơi thì thực tế câu chuyện là...
Gốc gác tin đồn
Theo những vị cao niên trong làng kể lại rằng, vì xóm Xoài nằm ở gần chân núi nên thời gian trước đây, rắn rết thường xuyên về làng để tìm kiếm thức ăn. Chuyện người dân trong vùng gặp rắn trong vườn nhà mình cũng rất bình thường. Đơn cử như, cách đây chừng 10 năm, 1 gia đình ở trong làng bắt gặp một con rắn có hình thù hơi kỳ lạ mà trước đây chưa ai tường gặp, bò vào nhà. 
 Ngôi miếu làng mà trước đó báo chí nhắc tới và cho là miếu thờ thần rắn báo oán.
Thấy vậy nên gia đình này mới gọi những người trong địa phương tới xem có ai biết con rắn này không thì ai nấy đều lắc đầu không biết. Quan sát thì thấy con rắn có màu đen thui và bên trên đầu còn mọc thêm 2 cái sừng nhỏ. Lúc đó, ai cũng cảm thấy sợ và cho là rắn thần nên chỉ dùng hương xua đuổi ra ngoài, chứ không dám đánh đập gì.
Rồi cách đây không lâu, gia đình ông Trần Ngọc Thu trong làng Xoài có bắt được rắn rồi làm thịt mời bạn bè về nhậu. Chuyện không có gì đáng nói nhưng một thời gian sau, cái chết của ông Thu và một số người khác là anh Trần Hữu Sơn, Nguyễn Văn Thau cũng qua đời đột ngột. Chuyện là sau khi ăn thịt rắn thì lâu sau, ông Thu thấy chóng mặt, nôn ra máu và mất sau đó 2 ngày. Tiếp đến là cái chết đột ngột của anh Sơn trong lúc đang đạp xe về nhà vào ban đêm. Và cuối cùng là sự ra đi của ông Thau sau 2 tháng lâm bệnh. Vì tất cả đều ngồi cùng nhau trong bàn nhậu thịt rắn mà có 1 số kẻ tung tin đồn rắn thần về báo thù dẫn đến những cái chết nêu trên. Dựng thành câu chuyện kì bí mang tên “rắn thần báo oán”.
Chỉ là tin đồn nhảm!
“Chúng tôi ở đây không phải là người mê tín nên nghe họ nói là rắn giết người đều bỏ ngoài không bàn tán gì thêm. Vậy mà bây giờ lại trở thành một tin đồn đáng sợ như vậy khiến người dân tỏ ra hoang mang lo sợ. Có người khác thôn đi qua thấy cái miếu đầu làng hỏi chúng tôi có phải là do người dân trong thôn sợ quá nên lập miếu thờ thần rắn không mới chết chứ. Chuyện này chỉ có dân trong làng mới hiểu. Tôi cũng như bà con ở đây chỉ muốn làm sao mà dập tắt được cái dư luận hoang đường này thôi”, bà Nguyễn Thị Lỳ (80 tuổi) tâm sự.
Bà Nguyễn Thị Lỳ bất ngờ khi nghe câu chuyện “rắn thần báo oán” ở làng mình.
Tiếp mạch câu chuyện, bà Lỳ cho rằng, nguyên do của những tin đồn này cũng chỉ vì một số người dân trong thôn chết đột ngột. Ở trong thôn thì ai cũng biết là từ trước tới nay, những người cùng ngồi với nhau trong bữa thịt rắn hôm đó là bạn nhậu. Ông Thu, anh Sơn và ông Thau trong làng được biết đến là những người nghiện rượu. Bởi vậy nên những lúc tiệc tùng gì thì đều ngồi lai rai tới lúc say khướt. 
“Tôi công nhận là 3 người đó có ăn thịt rắn nhưng cái chết của họ sau đó cũng không gọi là bí ẩn cả. Họ uống rượu nhiều nên đâm ra tinh thần không được minh mẫn. Mà những lúc say rồi thì còn biết gì nữa. Đi ra đường buổi tối không thấy gì nên ông Thu mới trượt chân xuống sông chết đuối còn cậu Sơn thì trên đường uống rượu về bị tai nạn chết. Còn ông Thau rõ ràng bị ung thư không thể chữa khỏi nên từ nằm liệt giường một thời gian dài mới chết mà.”, Bà Lỳ nói thêm.
Không chỉ riêng bà Lỳ, mà nhiều người dân nơi đây đều có cùng quan điểm như vậy. Họ cho rằng, đó chẳng qua là sự ngẫu nhiên và trùng hợp mà thôi. Cũng theo tìm hiểu của Kiến Thức, trong câu chuyện về “rắn thần báo oán mà báo chí nhắc tới còn cho rằng dân làng Xoài đã lập miếu thờ thầm rắn về báo thù nhưng sự thật thì hoàn toàn không đúng như vậy. Đây chỉ là cái miếu làng bình thường. Cứ ngày 25 tháng Chạp thì cả làng cùng quyên góp mua đồ lễ về thờ cúng tất niên, cầu cho cả làng sang năm mới mạnh khỏe, an lành theo tục lệ từ xưa tới nay ở làng Xoài.
Về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Vân, Chủ tịch UBND xã Hòa Khương, cho biết: "Thực sự ngỡ ngàng khi nghe xóm Xoài lại có chuyện như đáng sợ như vậy. Cũng không biết là ai đã tung ra tin đồn thất thiệt này để bây giờ lên báo chí rồi khắp nơi bàn tán. Chúng tôi sẽ tìm ra người tung tin đồn để có biện pháp xử lý thích đáng. Bên cạnh đó, chính quyền xã tổ chức họp dân để tuyên truyền giải thích rõ về chuyện “rắn thần báo oán” là không có cơ sở và đến nay mọi việc cũng lắng xuống". 
Theo ông Vân, một điều nữa là "tôi không tán thành việc một số báo viết về chiếc miếu mà chính quyền chưa cho phép người dân xây dựng là miếu thờ thần rắn. Thực ra thì người dân nơi đây cũng không mê tín như thế. Đó là miếu thờ làng của họ. Vì chưa có đủ kinh phí nên chúng tôi chưa cho phép họ xây thôi. Tới khi nào có đủ thì người dân có quyền xây dựng bình thường".

Hà Kiều

 

*********************

Để con ở nhà chồng nuôi, lên thành phố bán dâm tiền triệu

 
Làm nghề môi giới và bán dâm kiếm được nhiều tiền, nhưng Ngọc lại sa vào những cuộc ăn chơi vũ trường. Khi bị công an bắt, Ngọc rơi nước mắt hối hận vì thương con.
Chiều 10/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái) để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Dù đã có chồng và con nhỏ, mỗi lần đi khách, Ngọc thu tiền bán dâm từ 1,5- 5 triệu đồng.
Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 6/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ánh Dương trên đường Nguyễn Chí Thanh, phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.
dam_8d7c1_jpg0.jpg
Đối tượng Ngọc tại cơ quan công an
Tại cơ quan công an, đối tượng môi giới bán dâm là Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái).
Ngọc khai nhận, vào tối cùng ngày, nhận được điện thoại của một người đàn ông yêu cầu và cô đã nhận lời đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm với giá 1,5 triệu đồng. Vì có 3 người người mua dâm nên Ngọc đã gọi thêm hai cô gái khác là T. (SN 1991) và H. (SN 1988) cùng đến bán dâm. Ngoài số tiền thu được từ việc bán dâm ra, Ngọc còn xin thêm khách 500.000 đồng tiền taxi.
Sau khi nhận đủ số 5 triệu đồng từ 3 vị khách mua dâm, Ngọc chia cho 2 cô gái kia mỗi người 1,5 triệu đồng, số tiền còn lại Ngọc hưởng.
Khi cảnh sát ập vào khách sạn bắt quả tang Ngọc cùng 2 cô gái kia đang bán dâm. Trong số 3 gái bán dâm này, Ngọc và T. đã có chồng, còn H. đã tốt nghiệp một trường nghệ thuật, đang chuẩn bị thi công chức. Qua đấu tranh khai thác, Ngọc cho biết, cô lên Hà Nội xin vào làm việc tại một quán ăn, để đứa con gái nhỏ hơn 3 tuổi ở quê cho chồng chăm sóc.
Tại nơi làm việc, ban ngày Ngọc làm phục vụ bàn, đến tối tranh thủ làm "gái ôm" ở các quán karaoke. Nếu khách có nhu cầu mua dâm, Ngọc sẵn sàng chiều ý.
Do có thân hình ưa nhìn, gương mặt đẹp và chiều cao 1m7, Ngọc thường đi khách với giá từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng. Mỗi tháng Ngọc kiếm được khoảng 10- 15 triệu đồng từ nghề mại dâm và “gái ôm”. Ngọc cũng cho biết thêm, mỗi tháng gửi về quê từ 5-6 triệu đồng để nuôi chồng và con nhỏ, số tiền còn lại Ngọc chơi cờ bạc và ăn chơi vũ trường.
Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.
 

 

***********************

 

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới

Ngủ tại phòng khách sạn lạnh -5 độ C hay nằm trong căn phòng chìm dưới biển ngắm cá bơi lội là những trải nghiệm đặc biệt trong đời.

1. Royal Penthouse Suite: Khách sạn President Wilson, Thụy Sỹ

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 1

Giá phòng: 81.000 USD/đêm

Nằm trọn vẹn tại tầng 8 của khách sạn, toàn bộ 12 phòng ngủ của Royal Penthouse Suite được trang bị những thiết bị an ninh tuyệt đối như cửa bọc thép, két sắt, cửa sổ bằng kính chống đạn. Những người nổi tiếng thế giới từng nghỉ ở đây là Bill Clinton và Mikhail Gorbachev.

2. Provocateur Suite: Khách sạn The Hard Rock, Las Vegas

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 2

Giá phòng: 3.500 USD/đêm

Với hai gam màu chủ đạo là đỏ đen, căn phòng Provocateur này có vẻ gợi cảm khó cưỡng đối với du khách.

3. Suite de Virrey: Khách sạn Casa San Agustin, Colombia

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 3

Giá phòng: 500 USD/đêm

Năm 2013, Case San Agustin được trang TripAdvisor đánh giá là khách sạn mới tốt nhất thế giới. Căn phòng Suite de Virrey gồm 2 phòng, với ban công riêng, sàn gỗ, bể sục ngoài trời... Mọi yêu cầu của du khách sẽ được nhân viên khách sạn đáp ứng một cách nhanh nhất thông qua chiếc iPad gắn trong mỗi phòng.

4. Deluxesvit: Khách sạn Ice, Thụy Điển

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 4

Giá phòng: 1.153 USD/đêm

Khách sạn độc đáo này nằm trong một ngôi làng nhỏ, cách Bắc Cực 200 km. Mỗi phòng đều được trang bị giường ngủ lớn, bàn làm việc làm từ băng tuyết. Ngoài ra còn có phòng tắm hơi, nhà vệ sinh... Du khách tới đây sẽ được trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi ngủ trong phòng có nhiệt độ -5 độ C.

5. Manta Resort Room: Manta Resort, Tanzania

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 5

Giá phòng: 900 - 1.500 USD/đêm

Phòng khách sạn độc đáo này gồm một phòng ngủ chìm sâu gần 4m so với mặt nước biển. Căn phòng này 4 mặt được lắp bởi loại kính đặc biệt, giúp du khách có thể phóng tầm nhìn 360 độ để ngắm san hô, hoặc trải nghiệm cảm giác ngủ dưới lòng đại dương cùng những chú cá. Phần phía trên gồm có một phòng khách, phòng tắm, cầu nối vào đất liền.

6. Hardwood Suite: Palms Casino, Las Vegas

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 6

 Giá phòng: 25.000 USD/đêm

Trải rộng trên hai tầng hơn 900 m2 của khách sạn, phòng Hardwood Suite gồm có 1 sân bóng rổ riêng, một phòng ngủ, một phòng thay đồ. Đặc biệt, một phòng khách có sức chứa lên tới 350 người. Những vị khách đã từng ở căn phòng đặc biệt xa hoa này không chỉ có nhiều cầu thủ bóng rổ lừng danh, mà còn có Russell Simmons, Paris Hilton...

7. The Maharajah's Pavilion: Khách sạn The Raj Palace, Ấn Độ

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 7

Giá phòng: 15.000 USD/đêm

Nếu như muốn cảm nhận chân thực nhất về cuộc sống của vua chúa trong một cung điện lộng lẫy, thì phòng hạng Maharajah's Pavilion thuộc khách sạn The Raj Palace, Ấn Độ là một lựa chọn hoàn hảo. Phòng này gồm 2 tầng với thang máy riêng, thư viện, quầy bar, bể bơi, phòng ăn, nhà bếp... tất cả đều được trang bị bởi những vật dụng hết sức tinh xảo, sang trọng.

8. The Luxury Tent: Khách sạn The Rock Petra, Jordan

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 8

Giá phòng: 65 USD/đêm

Khác với trải nghiệm xa hoa lộng lẫy của những khách sạn kể trên, The Luxury Tent mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi thiết kế phòng ngủ là những chiếc lều cho 4 người. Ở tại khách sạn này, du khách sẽ được thưởng thức bữa tối ngoài trời thú vị, những bữa tiệc âm nhạc, nhảy múa quanh đống lửa đầy hoang dại...

9. Royal Suite: Khách sạn The Buji al-Arab, Dubai

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 9

Giá phòng: 23.000 USD/đêm

Từ dịch vụ cho đến đồ nội thất, phong cách thiết kế của căn phòng rộng 700 m2 của Royal Suite tại khách sạn 7 sao - The Buji al-Arab đều vượt trên ngưỡng của sự xa hoa. Du khách đến đây sẽ có những trải nghiệm đỉnh cao nhất như thang máy riêng, quản gia 24/24, nội thất dát vàng...

10. Villa La Cupola Suite: Khách sạn Westin Excelsior, Ý

10 phòng khách sạn đặc biệt nhất thế giới - 10

Giá phòng: 30.000 USD/đêm

30.000 USD/đêm không phải là mức giá quá đắt với những trải nghiệm xa xỉ mà phòng hạng Villa La Cupola Suite thuộc khách sạn Westin Excelsior mang lại. Ngoài phong cách thiết kế đậm chất Ý với những bức họa trên tường đầy cảm hứng, du khách sẽ được phục vụ nhiều tiện ích đi kèm như: thang máy riêng, quản gia, tài xế cá nhân thậm chí cả đưa đón bằng trực thăng. Căn phòng có nhà bếp, hầm rượu, phòng tập thể dục...

Theo Phong Lâm (Zing.vn/ BusinessInsider)

 

**********************

 

Em là cowgirl
 
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 

 

 

 


 

 

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

 

***********************

 

Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ cho quảng cáo trên... các vị trí nhạy cảm

 

Thời gian gần đây, một hình thức mới lạ, độc đáo đã xuất hiện tại Việt Nam là cho "thuê nóng" bộ phận cơ thể để quảng cáo.

Điều đáng nói là dịch vụ này đã và đang mang lại mức thu nhập hàng triệu đồng một ngày cho các bạn trẻ, hầu hết trong số đó là các bạn gái có ngoại hình đẹp, có sức thu hút với khách hàng.

 

Hình thức quảng cáo "độc", "lạ"

 

Hình thức quảng cáo trên một số bộ phận cơ thể người - đặc biệt là trên đùi - đã xuất hiện tại Mỹ từ năm 2005.

 

Tại Nhật Bản, trào lưu quảng cáo trên đùi cũng nở rộ trong thời gian gần đây với khoảng hơn 3.000 phụ nữ tại Tokyo đăng ký cho thuê đùi và phải đáp ứng yêu cầu có độ tuổi từ 18 trở lên và ít nhất có 20 người bạn trên các mạng xã hội.

 

Dịch vụ này có tên là zettai ryouiki, cho phép doanh nghiệp, các cá nhân được thuê phần đùi của những cô gái để phục vụ việc quảng bá sản phẩm của mình và đang trở thành hình thức kinh doanh, quảng bá mới lạ, giàu tiềm năng tại đất nước mặt trời mọc.

 

Dịch vụ quảng cáo mới lạ này đã du nhập vào Việt Nam và bước đầu nhận được phản ứng tích cực của các công ty, doanh nghiệp, nhất là các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực nhãn, đĩa CD và các salon thẩm mỹ.

 

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, tuy mới xuất hiện nhưng dịch vụ quảng cáo này đã phát huy hiệu quả rõ rệt bởi sự mới lạ và độc đáo. Ngoài ra, dịch vụ này ngày càng có xu hướng phát triển còn do có sự hấp dẫn tự nhiên vốn có từ vẻ đẹp cơ thể người phụ nữ.

 

Các người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể như cánh tay, vai, lưng, đùi... để quảng cáo.
Các người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể như cánh tay, vai, lưng, đùi... để quảng cáo.

 

Anh Nguyễn Anh Ngọc  - kinh doanh đĩa CD tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - cho biết: "Tôi thấy dịch vụ này khá mới mẻ và được các bạn tư vấn cũng thấy khá là hay. Trong thời gian tới, có thể tôi sẽ thử áp dụng và hi vọng sẽ đạt hiệu quả như mong muốn".

 

Công việc của những người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể để quảng cáo khá đơn giản. Tại những bộ phận đùi, ngực, vai, cánh tay, lưng sẽ được dán logo quảng cáo sản phẩm của công ty đối tác. Bên cạnh đó, họ cũng phải mặc váy ngắn hoặc quần soóc để phần quảng cáo nhìn hấp dẫn hơn.

 

Các người mẫu này sẽ đứng tại các trung tâm thương mại, quảng trường hay trên những tuyến phố đông người đã được chỉ định chờ sẵn để thu hút sự tò mò của những người đi qua.

 

Khi làm việc, những người mẫu cũng được đeo mặt nạ để những người khác khó có thể nhận ra họ, giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng. Đồng thời, họ kiêm luôn công việc phát quà, tờ rơi hay thẻ khuyến mãi sản phẩm của công ty.

 

Kiếm tiền triệu một ngày

 

Khi hình thức quảng cáo "độc" và "lạ" này du nhập vào Việt Nam cũng là lúc các bạn trẻ chớp lấy cơ hội để kiếm tiền nhanh chóng, lại không mất khoản tiền xin việc hay đầu tư nào.

 

Công việc này có sức hấp dẫn với đối tượng hầu hết các bạn gái trẻ đang là học sinh, sinh viên và những cô gái làm nghề người mẫu, coi đây là một nghề vừa nhàn hạ, vừa dễ kiếm tiền.

 

Thu Quỳnh - sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội - đã gắn bó với nghề cho thuê "nóng" bộ phận cơ thể để quảng cáo gần 1 năm nay. Với ưu thế ngoại hình đẹp và cách nói chuyện có duyên, Quỳnh không chỉ làm tốt công việc cho thuê bộ phận cơ thể để quảng cáo, mà còn đảm nhận một số công việc khác như PG tiệc hay cho thuê người yêu... vốn là những dịch vụ được một công ty trên địa bàn Hà Nội cung cấp.

 

Quỳnh cho biết: "Tôi sẽ không làm nếu họ in logo quảng cáo lên bụng tôi hoặc những phần cơ thể khiến tôi xấu hổ, nhưng nếu là ở đùi thì chẳng có vấn đề gì, vì tôi vẫn mặc quần soóc và váy ngắn thường xuyên".

 

Quỳnh chia sẻ thêm, cô cũng phải tham gia chụp ảnh chân dung, mà điểm nhấn là những bộ phận cơ thể in logo quảng cáo để đăng tải trên mạng hay xuất hiện trên những bảng, biển quảng cáo. Ngoài ra, Quỳnh còn đăng tải hình ảnh trên trang Facebook cá nhân để thu hút sự chú ý của người xem.

 

Bảng giá cho thuê các bộ phận cơ thể để quảng cáo của một công ty cung cấp dịch vụ này tại Hà Nội.
Bảng giá cho thuê các bộ phận cơ thể để quảng cáo của một công ty cung cấp dịch vụ này tại Hà Nội.

 

Chỉ trong 1 ngày cho thuê đùi để quảng cáo, Quỳnh đã dễ dàng kiếm được 1.000.000 đồng. Chưa kể, tùy từng vị trí và thời gian quảng cáo sẽ có mức giá khác nhau, mức thu nhập trong 1 ngày có thể dao động từ 1.000.000-1.500.000 đồng.

 

Theo Hòa - sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội, người mẫu cho thuê bộ phận cơ thể chỉ việc đứng tại điểm đông người "khoe" điểm nhạy cảm của mình để hút khách chứ không giống như các PG làm dịch vụ tiếp thị phải giới thiệu, mời chào khách hàng mua sản phẩm.

 

Theo đánh giá của các cô gái đang làm công việc này, nghề cho thuê bộ phận cơ thể không vất vả như PG, lại nhẹ nhàng hơn người mẫu, đặc biệt thu nhập tương đối ổn định nên việc lựa chọn làm là điều dễ hiểu.

 

Biến tướng khó lường

 

Khi những quảng cáo trên các tấm biển lớn ngoài trời, tờ rơi hay trên truyền hình đã trở nên quen thuộc với công chúng thì không thể phủ nhận tính hiện đại và độc đáo của hình thức quảng cáo trên bộ phận cơ thể, cũng không thể phủ nhận hiệu quả kinh tế rõ rệt từ công việc này mà các cô gái trẻ nhận được.

 

Tuy nhiên, với một đất nước phương Đông mang đậm những nét văn hóa truyền thống như Việt Nam, hình thức quảng cáo sử dụng một số bộ phận nhạy cảm này vẫn bị nhiều người xem là không phù hợp thuần phong mỹ tục.

 

Đặc biệt, với tính chất công việc cần "khoe" nhãn hiệu quảng cáo trên những bộ phận cơ thể nhạy cảm như đùi, ngực, lưng nên các cô gái trẻ đôi khi khó tránh khỏi những biến tướng khó lường  và cạm bẫy trong công việc.

 

Quỳnh tâm sự, có lần cô đang làm việc ở khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy thì bị một số nam thanh niên trêu đùa, thậm chí còn bị gạ tình trắng trợn. Không chỉ thế, Quỳnh có lần còn phải đổi số điện thoại vì bị "hành" quá nhiều.

 

Bên cạnh đó, một số bạn gái trẻ có tư tưởng thực dụng, mong muốn "đổi đời", có thể lợi dụng công việc này làm công cụ để tìm kiếm ''một nửa'' của mình, hấp dẫn những gã đàn ông có tiền và hám danh "sinh viên" ngây thơ, trong trẻo, coi đó là cách để kiếm tiền nhờ bán rẻ thân xác và danh dự.

 

Theo Thảo Nguyên

Lao động

 

************************

 

Em Quảng cáo bồn tắm...trời lạnh a em coi cho ấm rồi tắm

gakiller 22:58 10/01/2014
 
Like chủ đề này
 
Xem : 5292 - Trả lời : 9

Other Name(s): Ayu
Origin: Shenzhen, China
Occupation: model
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_010.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_013.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_014.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_038.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_039.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_040.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_041.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_042.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_005.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_006.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_033.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_031.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_024.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_025.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_026.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_030.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_003.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_018.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_001.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_009.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_011.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_034.jpg
Yu_Da_Xiao_Jie_100114_035.jpg

 

************************

 

User DoubleDickDude cho rằng, việc sở hữu 2 dương vật đã khiến anh trở nên quyến rũ hơn trong mắt 2 người tình của mình.


Theo thông tin được đăng tải trên trang mạng xã hội Reddit sáng ngày 1/1, thành viên có tênDoubleDickDude đã đưa ra một câu hỏi tâm sự kèm theo bức hình về bộ phận nhạy cảm của mình đã thu hút hơn 11.000 lời bình luận từ phía cộng đồng mạng.
 
1.jpg

Hình ảnh do chủ nhân đoạn tâm sự cung cấp
 

Theo đó, người đàn ông này tâm sự mình có tới 2 dương vật cùng phát triển ra từ niệu đạo. Tuy nhiên, người đàn ông khẳng định bộ phận nhạy cảm của mình không phải do đột biến trong quá trình hình thành thai sinh đôi gây ra mà là một dạng bệnh có tên dương vật kép. Căn bệnh này không phải do gen gây ra cũng như không có tính di truyền.
Ngoài ra, anh ta còn cho biết mình là người lưỡng tính. Vì vậy, không chỉ có bạn gái, anh ta còn có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nữa. Được biết, cặp đôi này từng là người yêu của nhau trước kia đến với anh.
Ngay từ khi còn bé, anh ta đã nhận thức ra sự khác biệt giữa mình và các cậu con trai khác. Nhưng do ảnh hưởng của dị tật mà anh không bao giờ dám nghĩ tới việc cắt bỏ một trong hai dương vật đi. Được biết, phần giao chữ Y giữa 2 dương vật luôn bị sưng phồng cho tới khi tự có đủ áp lực để đẩy nước tiểu lên và xuống, nên các bác sĩ đã tiến hành vài thủ thuật nhỏ và sử dụng ống thông tiểu để khắc phục tình trạng này.
Người đàn ông còn tiết lộ, với dị tật khác lạ của mình, anh đang cân nhắc tới việc phát triển sự nghiệp diễn xuất trong lĩnh vực phim người lớn.

 

 

*********************

 

“Chân dài” hỗn chiến trong trường ĐH, dân mạng thêm bất bình

 

(Dân trí) - Các cô gái dáng cao chân dài, ăn mặc sành điệu trình diễn “tài” đấm đá, túm tóc tại nơi được cho là một trường ĐH ở Thái Nguyên.

 

Lại thêm một vụ đánh nhau giữa các thiếu nữ được quay clip và tung lên mạng. Sau khi vụ thôn nữ đánh bạn còn chưa kịp lắng xuống, dư luận vẫn đang hết sức bất bình thì mạng xã hội lại xuất hiện thêm một clip hỗn chiến của các cô gái được cho là ở Thái Nguyên.

Theo thông tin ban đầu, vụ đánh nhau xảy ra chiều ngày 8/1 tại sân của một trường ĐH xứ chè, được một người giấu tên quay lại và tung lên mạng, sau đó, clip đã được chia sẻ rất nhiều trên Facebook, Youtube.

Vụ đánh nhau xảy ra tại sân một trường ĐH ngày 8/1 (theo Youtube Quý Trần Xuân)
Vụ đánh nhau xảy ra tại sân một trường ĐH ngày 8/1 (theo Youtube Quý T.X)

Ảnh chụp màn hình từ clip
Ảnh chụp màn hình từ clip

Sinh viên chứng kiến vụ việc
Sinh viên chứng kiến vụ việc

Sau khi có người can thiệp, một trong hai nạn nhân bỏ đi
Sau khi có người can thiệp, một trong hai nạn nhân bỏ đi

Nhân vật chính của vụ ẩu đả là những cô gái tuổi mới đôi mươi, dáng dấp xinh đẹp, ăn mặc sành điệu nhưng lại có cách hành xử côn đồ ngay trong môi trường giáo dục. Lôi nhau ra giữa sân trường, các cô gái chửi bới, đấm đá, túm tóc nhau khiến cho các sinh viên trong trường không khỏi ngạc nhiên.

Vụ hỗn chiến có sự tham gia của 5 cô gái, trong đó có hai người bị đánh và ba người ra tay.Và phải nhờ tới sự can thiệp của người lớn, cuộc hỗn chiến giữa sân trường mới chấm dứt.

Nhiều dân mạng phỏng đoán rằng những cô gái “chân dài” này có thể là sinh viên trong trường, tuy nhiên chưa có thông tin khẳng định chính xác. Hành động xấu xí của các cô gái đã bị rất nhiều người lên án. Facebooker Tiến Nguyễn khuyên rằng các cô nên “học cái nết làm người trước khi học tô son trát phấn".

Huy Khánh

 

**********************

Chuyện tình dậy sóng của “chú lùn và nàng Bạch Tuyết” thời hiện đại

Lon ton chạy theo bước chân cao lêu nghêu của Thảo tới chỗ để xe, Tiến kiễng người nhảy tót lên yên, bấu chặt phía sau lưng người yêu chân dài. Mối tình "khập khiễng" của chú lùn cao 1,26m và nàng Bạch Tuyết cao 1,75 đang làm "dậy sóng" lớp trẻ ở Sài Gòn.

Ngoài những lời chúc chân thành, khâm phục của bạn bè hiểu cậu, thì không ít lời dè bỉu, mỉa mai Tiến. Họ cho đó chỉ là trò trẻ con để đánh bóng tên tuổi cho cả hai, họ không tin trên đời này lại có mối tình chênh lệch không tưởng như vậy. Thời đại này, sống giữa Sài Gòn lộng lẫy kiêu sa, không thể có những câu chuyện tình yêu như cổ tích.

  

Cô xe ôm của chàng tí hon

 

Công khai chuyện tình, đồng nghĩa với việc Trần Xuân Tiến - Lê Thanh Thảo đã quen được với ánh mắt thiên hạ và chấp nhận sống chung với thị phi.

 

Tình yêu với họ đã không còn ranh giới. Khi trái tim cùng nhịp đập, họ chẳng ngại ngần trao gửi lời yêu thương. Bạn bè bắt gặp những dòng nhắn vô cùng yêu thương của cả hai dành cho nhau trên trang cá nhân; những bức hình hạnh phúc, tươi trẻ; những kỷ niệm qua nhiều chuyến đi xa đầy ý nghĩa…

 
Chuyện tình dậy sóng của “chú lùn và nàng Bạch Tuyết” thời hiện đại
 

Thảo và Tiến cùng tuổi (sinh năm 1983), cùng học chung một trường Đại học FPT (TP. HCM), nhưng Thảo học thua Tiến một năm do chuyển trường. Họ gặp nhau cách đây hơn một năm, trong một lần Thảo đi xem chương trình văn nghệ. Trông dáng vẻ tí hon, ngộ nghĩnh nhưng tràn đầy tự tin của Tiến, Thảo thấy gần gũi thân thiện.

 

Từ đó, họ hay gặp nhau, hay chuyện trò và dần dần sẻ chia cùng nhau những dự định, ước mơ hai người đang vươn tới. Thảo bắt đầu là xe ôm ngày ngày đưa đón Tiến đến trường và trong những lần gặp mặt cà phê mỗi khi Tiến tụ họp nhóm hoặc khi chỉ có hai người đèo nhau giữa phố vắng về đêm. Thế rồi, tình bạn ấy âm ỉ phát triển thành tình yêu lúc nào mà cả hai đều không biết.

 

Ngày cảm nhận được tình yêu dành cho nhau, cả hai đều quá bỡ ngỡ, đều cố giấu cảm xúc của mình. Trong những cuộc đi chơi, đi phượt đâu đó, qua ghềnh qua thác, Thảo sẵn sàng khom lưng cõng bạn trai. Tiến cảm thấy mình được che chở, được bao bọc từ người con gái cậu thương.

 

Tuy vậy từ trong sâu thẳm suy nghĩ, Tiến vẫn thấy mặc cảm với thể trạng không bình thường của mình. Cậu lo lắng, mình sẽ không bảo vệ được cho cô ấy, sẽ khiến cô ấy khổ. Thảo lại trấn an Tiến bằng một tình yêu hồn nhiên như cỏ cây. Thảo vô tư cười, vô tư nói càng làm cho hình ảnh của họ trở nên lãng mạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Tiến nói, giữa họ luôn có sự đồng cảm nào đó, đôi lúc còn giận hờn vu vơ lắm. Nhưng giận chẳng được bao lâu, nhớ nhau lại làm hòa ngay. Thảo yêu Tiến ở tâm hồn trong sáng, giọng nói nhí nhảnh, tự tin.

 

Những lần đi mua sắm, Thảo dắt tay Tiến vào shop quần áo trẻ em, lựa đồ. Ai cũng nhìn Tiến mỉm cười, rồi nhìn Thảo ngơ ngác. Quần áo Tiến mặc đều do Thảo lựa chọn. Tiến chân thật kể rằng, sự xuất hiện của hai người ở trong quán xá, hay ở ngoài đường đều gây sự chú ý của mọi người. Tiến cứ lon ton bên cạnh Thảo, lại còn tình tứ nắm tay nói cười.

 

Những rung động đầu đời, có một sự ngỡ ngàng không ai lý giải nổi. Họ lặng lẽ vun vén và nuôi dưỡng tình yêu, qua những dòng tin nhắn, những tâm sự trên Facebook cá nhân. Chuyện tình "đũa lệch" của Tiến - Thảo lan nhanh trên mạng xã hội khiến rất nhiều bạn trẻ tò mò. Sự khập khiễng ở dáng dấp, khiến mối tình Tiến - Thảo càng trở nên nổi tiếng. Rất nhiều sự đồng cảm lẫn khâm phục và nhiều lời chúc phúc được gửi tới hai người.

 
Đấu tranh vì một tình yêu chân chính
 

Đấu tranh vì một tình yêu chân chính

 

Tiến sinh ra là một đứa trẻ khỏe mạnh, phát triển bình thường, vậy mà không hiểu sao lại bé tí hon như thế. Tiến cho biết, gia đình cậu vốn không có bệnh tật di truyền, bản thân cậu đã từng nằm khắp các bệnh viện từ Đà Nẵng vào tận Sài Gòn nhưng bác sĩ không chẩn đoán ra bệnh. Trong người Tiến không hề có bệnh lý gì, cậu vẫn theo học cùng các bạn đồng trang lứa, và suốt 12 năm học, cậu luôn đạt những thành tích nhất nhì lớp.

 

Ngày bước chân vào Sài Gòn học đại học, Tiến vẫn nằm trong diện cần phải chăm sóc và bảo vệ đặc biệt của gia đình. Nhưng từ ngày có cô người mẫu "chân dài" bên cạnh, Tiến không phải nhờ người quen đưa đón nữa. Họ như đôi chim khuyên, suốt ngày quấn quýt bên nhau.

 

Những buổi thả bộ rong chơi phố phường, Thảo dắt tay Tiến "xé" dòng xe tập nập bon chen đông kịt ở các vòng xoay ngã năm, ngã bảy. Tiến lon ton chạy bên cạnh Thảo, nép vào chiếc bóng cao chót vót của người yêu. Tiến tâm sự rằng, tình cảm của cậu dành cho Thảo là chân thành, xuất phát từ trái tim yêu thật sự. Bạn bè ai cũng biết điều đó và họ luôn chúc phúc cho hai người.

 

Nhưng điều Tiến còn e dè với mọi người là những cái suy nghĩ không đẹp đối với tình yêu hai bạn. Tiến không hề mặc cảm, bởi cậu tin con người không ai hoàn hảo cả, điều quan trọng là cậu có trái tim biết đập vì tình yêu chân chính, có bộ óc biết suy nghĩ làm thế nào để mang lại hạnh phúc cho người con gái.

 

Còn Thảo, rào cản lớn nhất đối với cô là sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình. Yêu thương thật sự, nhưng phải nói dối là đang đóng kịch khiến Thảo cảm thấy buồn. Gặp Thảo - Tiến những ngày này, cả hai đều cố gắng từ chối mọi thông tin khai thác về chuyện tình duyên.

 

Tiến bảo, hãy cho họ thời gian để "chinh phục" trái tim đồng cảm của người thân. Thảo vô tư bao nhiêu, thì Tiến lại đau đáu mặc cảm bấy nhiêu. Trong con mắt của người lớn, cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ chưa đủ lớn đủ khôn. Còn Thảo, cô từng lọt vào top 10 trong cuộc thi Việt Nam Next Top Model năm 2012, hiện cô đang làm người mẫu cho một số công ty ở Sài Gòn.

 

Thảo là con gái "cành vàng lá ngọc", sở hữu chiều cao cũng như thân hình mà nhiều người thầm ao ước. Việc Thảo yêu Tiến khiến gia đình "phẫn nộ" là điều dễ hiểu. Thảo đang cố gắng thuyết phục cha mẹ, còn Tiến cũng không ngừng thể hiện khả năng tiềm tàng trong cơ thể tí hon của cậu, và hy vọng một ngày nào đó, sẽ nhận được cái gật đầu của tất cả mọi người.        

 

Theo Lan Hương

Gia đình & Xã hộ

 

**************************

Em buồn vào ở truồng trong nhà bếp.Nhìn em mà chịu hổng nổi
 
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
 
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

 

*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm