Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 13- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Đây được xem là một trong những hình phạt tàn nhẫn nhất đối với phụ nữ trong lịch sử bởi thà bị chết còn “dễ chịu” hơn. Khi bị kết tội ngoại tình, 10

************************

Mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương: “Linh ngoan lắm!”

“Tôi không nghe cha mẹ Linh nói về việc ngăn cấm chúng nó”; “Linh mua thuốc đau nhức cho chồng tôi cả chục triệu đồng”; “Thằng Dương “mượn” chồng tôi 30 triệu đồng để làm ăn gì đó với họ hàng Linh”… Đó là những chi tiết chị Trần Thị Kim T. - mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương chia sẻ với PV Dân trí.

Tiếp xúc với PV Dân trí vào ngày 11/7, hai khóe mắt chị Kim T. không ngừng rơi lệ. Những lúc nhắc về mối thâm tình của gia đình hai bên và sự đẹp đôi của Hải Dương và Ánh Linh, ánh mắt chị sáng lên, nhưng khuôn mặt chị bỗng tái đi khi nói đến hành động giết người man rợ của đứa con trai mà chị vất vả nuôi lớn thành người.

Chị T. kể: “Vợ chồng có hai đứa con, cả hai đứa đều chăm ngoan nên chúng nó là niềm động viên cho vợ chồng tôi trong những năm cuộc sống còn khó khăn. Cũng chính vì cuộc sống khó khăn, vợ chồng tôi lao vào kiếm tiền cho bằng chị bằng em. Đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến thảm cảnh như ngày hôm nay. Nếu có điều ước tôi xin bằng lòng không cần tiền bạc, miễn sao gia đình sống đầm ấm, không xảy ra cảnh nghịch cảnh như ngày hôm nay”.

Căn nhà nơi nghi phạm Nguyễn Hải Dương sinh sống với cha mẹ khi còn học phổ thông
Căn nhà nơi nghi phạm Nguyễn Hải Dương sinh sống với cha mẹ khi còn học phổ thông

Trong lúc hồi tâm, chị T. kể thêm: "Tết năm rồi Dương còn đi du lịch với cả gia đình Ánh Linh. Khi về, Linh còn mua thuốc đau nhức cho chồng tôi cả chục triệu đồng; Tôi không hề nghe chúng nó nói về việc chia tay gì hết và cũng không nghe cha mẹ Linh nói về việc ngăn cấm chúng nó qua lại; Linh ngoan lắm! Khi về nhà tôi, dù quen sống cảnh chăn gối nệm êm, máy lạnh nhưng nó vẫn nằm ngủ dưới gạch với tôi… Tôi còn nhớ, trước khi xảy ra vụ việc động trời này, thằng Dương còn “mượn” chồng tôi 30 triệu đồng để mua bán gỗ gì đó với họ hàng của Linh… Không biết nó có mua bán gỗ không?"


Chị T. kể tiếp, khi hay tin gia đình và Ánh Linh chết chị gọi điện lên cho Dương. Dương bấm máy gọi lại cho chị bảo: “Sợ mẹ đau lòng nên không cho hay; Ánh Linh chết thấy thương lắm mẹ ơi!”. 

“Tôi thật sự không ngờ nó là thủ phạm mà còn giữ bình tĩnh nói với tôi những điều ấy. Pháp luật sẽ xử nó nhưng cũng không đủ vì gia đình người ta đến 6 mạng người”. Chị T. kêu trời, đấm ngực thình thịch, vì không hiểu sao đứa con của chị làm ra chuyện độc ác này.

Căn nhà nơi nghi phạm Nguyễn Hải Dương sinh sống với cha mẹ khi còn học phổ thông
Chị T. không còn mong có tiền mua đất, cất nhà, chỉ mong gia đình không xảy ra sự việc tủi nhục như bây giờ

Theo chị T., từ ngày hay tin gia đình con dâu tương lai gặp nạn, chị muốn lên thắp nén nhang nhưng các dì của Hải Dương ngăn cản vì sợ chị không chịu được khi nhìn thấy 6 cái quan tài trong gia đình thông gia tương lai. Trong lúc chị định lên Bình Phước tiễn đưa người thân và con dâu tương lai về nơi an nghỉ cuối cùng thì chị T. hay tin kẻ gây án chính là con trai mình, chị T. chết lặng.

Theo chị T., ngày hôm qua, cơ quan điều tra có nhã ý giúp đỡ chị nếu chị muốn đến gia đình ông Mỹ tạ lỗi. Chị T. chưa biết đi hay không, nhất là trong lúc tâm trí chị hỗn loạn như bây giờ. 

Nguyễn Hành
(haihanh@dantri.com.vn

******************

Thảm sát ở Bình Phước: Nghi phạm có chìa khóa căn biệt thự


Sau hơn 2 ngày được công an mời làm việc Dương tỏ ra bình thản và nói mình không liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người. Mãi đến chiều qua, bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ sắc bén của cảnh sát, Dương đã cúi đầu thừa nhận hành vi tàn độc của mình.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người trong gia đình của ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ Công ty gỗ Quốc Anh, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm.


Căn biệt thự của gia đình ông Mỹ, cũng là trụ sở công ty gỗ Quốc Anh nơi xảy ra thảm sát gây bàng hoàng.

Kẻ thủ ác lên kịch bản kỹ càng

Sau khi vụ thảm sát xảy ra, Công an tỉnh Bình Phước tập trung toàn lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, công an các tỉnh lân cận, khẩn trương truy tìm hung thủ. Bộ Công an cũng tăng cường lực lượng là các điều tra viên có nhiều kinh nghiệm từ Tổng cục Cảnh sát phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước điều tra.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, đây là vụ án giết người cướp tài sản. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô giá trị 5 tỷ đồng vẫn còn bên trong nhà, công an cũng phát hiện số tiền 1,7 tỷ đồng gia đình nạn nhân rút ngân hàng về chuẩn bị trả lương cho công nhân vẫn còn trong tủ.

Những người thân trong gia đình nạn nhân và những người có liên quan được cơ quan công an mời lấy lời khai, cung cấp chứng cứ để truy tìm hung thủ. Qua rà soát các mối quan hệ gia đình của nạn nhân, nổi cộm nhất có Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang). Dương từng là người yêu của con gái nạn nhân nên được công an chú ý đặc biệt.

Dương được công an mời về trụ sở làm việc khi đang cùng người thân của nạn nhân lo hậu sự.


Nghi phạm Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) thừa nhận hành vi sát hại 6 mạng người trong gia đình ông Mỹ

Theo nguồn tin của PV khi được công an hỏi đêm 7.7 làm gì ở đâu, Dương trả lời đêm đó sau khi tổ chức ăn nhậu với một số người bạn rồi về nhà trọ tại huyện Hóc Môn, TP.HCM ngủ. “Nghi phạm tỏ ra bình tĩnh và nêu những chứng cứ ngoại phạm. Khi được người thân của các nạn nhân báo tin cả gia đình bạn gái bị thảm sát Dương tỏ vẻ đau buồn và tức tốc đến nơi để phụ giúp gia đình bạn gái cũ lo hậu sự ”, nguồn tin cho biết.

Cũng theo nguồn tin, trong suốt thời gian hơn 2 ngày lấy lời khai, Dương khăng khăng mình không có liên quan đến vụ việc. Đến 14h ngày 10.7, các điều tra viên của Tổng cục Cảnh sát – Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước bằng các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh, đấu trí với tội phạm cùng với chứng cứ sắc bén đưa ra, kẻ thủ ác Nguyễn Hải Dương sau khi chối cãi, quanh co đã cúi đầu thừa nhận hành vi thảm sát của mình.

Vẻ mặt lầm lì và nhìn thẳng vào cán bộ điều tra sau khi thừa nhận hành vi tàn độc, Dương khai từng có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) nhưng do gia đình nạn nhân ngăn cấm nên đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để thực hiện hành vi thảm sát cả gia đình bạn gái.

Cán bộ điều tra cho biết, để tránh bị cơ quan chức năng truy tìm và người dân phát hiện Dương đã lên nhiều kịch bản để sát hại gia đình ông Mỹ. Những kịch bản có thể xảy ra gây bất lợi và những kịch bản đánh lạc hướng công an được Dương dựng lên.

Nguồn tin cho biết, kế hoạch được Dương vạch ra là đeo găng tay, mang ủng, bịt mặt, sử dụng xe máy khác, điện thoại khác và dùng sim rác. Lối di chuyển vào bên trong căn biệt thự cũng được Dương tính đến, sát hại gia đình người yêu cũ như thế nào, thoát ra làm sao cũng như tạo chứng cứ ngoại phạm được Dương đưa vào kịch bản.

Vào sát hại 6 người bằng cổng chính

Khai với cán bộ điều tra, Dương nói sau khi bịt mặt, mang găng tay, ủng cùng hung khí Dương chạy một chiếc xe máy khác với xe máy hàng ngày để đến nhà ông Mỹ. Do đã có sẵn chìa khóa cổng của căn biệt thự nên Dương mở cửa rồi đi thẳng vào cổng chính như chốn không người.

Nguồn tin cho biết, qua được cổng chính, Dương đi vào trong nhà ra tay sát hại ông Mỹ cùng vợ bà Nguyễn Thị Ánh Nga (42 tuổi). Sau đó, Dương tiếp tục sát hại người con trai ông Mỹ là Nguyễn Quốc Anh (15 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ).

Kẻ thủ ác lạnh lùng khai với cán bộ điều tra do quen thuộc địa hình nhà bạn gái nên đã tiến thẳng lên lầu, sát hại Mỹ Linh cùng Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ), sau đó lấy một số tài sản, tiền bạc rồi đi thẳng ra cửa chính lấy xe máy tẩu thoát.

Khi công an hỏi có đồng phạm trong vụ thảm sát không, Dương vẫn cứng đầu quanh co nói một mình gây ra vụ việc.

“Tên sát thủ rất ngoan cố nhưng bằng biện pháp đấu trí cùng với chứng cứ tại hiện trường và giả thuyết công an đưa ra, Dương khai có thêm đồng phạm”, nguồn tin cho biết.


Đồng phạm Vũ Văn Tiến bị bắt giữ vào chiều 10.7 tại khu vực cầu Nhum, xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP.HCM) trước sự ngỡ ngàng của người dân địa phương

Từ thông tin Dương khai, 17h ngày 10.7, lực lượng trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp với đơn vị nghiệp vụ các tỉnh, thành phía Nam đã ập vào phòng trọ số 5, trong dãy 10 phòng trọ cho công nhân thuê ở khu vực cầu Nhum (xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM) bắt giữ nghi phạm Vũ Văn Tiến (24 tuổi) trước sự ngỡ ngàng của nhiều người dân địa phương. Tại thời điểm bắt giữ Tiến, công an thu giữ 3 chiếc vali trong phòng trọ có chứa nhiều tài sản đã trộm được của gia đình ông Mỹ. Tiến được đưa về trụ sở UBND xã Nhị Bình lấy lời khai ban đầu. Tại đây, Tiến thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Điều tra ban đầu, Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Tiến là người giúp sức.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an làm rõ.

Sáng ngày 7.7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan người giúp việc cho gia đình ông Mỹ đến nhà làm thấy cửa sau khóa, cửa trước khép hờ. Bà Loan đẩy cửa vào bên trong nhà thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, ông chủ và vợ Ánh Nga cùng con trai Quốc Anh nằm chết trên sàn nhà. Bà Loan chạy lên lầu thấy Ánh Linh và Tố Như nằm chết trong phòng.

Công an đến hiện trường phát hiện thêm thi thể cháu Minh Vỹ nằm ở cổng nhà. Tất cả đều bị thương nghiêm trọng ở phần cổ. Chỉ duy nhất bé Na - 18 tháng tuổi - con út của vợ chồng ông Mỹ được bà Loan tìm thấy khi đang ngủ trong phòng và thoát nạn.

 
Theo Dân Việt
****************

Khi ông bố troll thằng con FA

Ma lực của bạn gái; Câu tỏ tình bá đạo nhất bạn từng biết...
Vừa mới nhìn thấy cô ấy tôi đã bủn rủn hết chân tay. Thế là sao? Wuê sì mà?

Vừa mới nhìn thấy cô ấy tôi đã bủn rủn hết chân tay. Thế là sao? Wuê sì mà?

ma2-1330-1436438700.jpg

Đáng yêu chít đi được í.

ma3-2102-1436438701.jpg

Chỉ cần có quyết tâm sẽ làm được tất cả. Dũng cảm lên em nhé.

ma4-7638-1436438701.jpg
ma5-5701-1436438701.jpg

=)), đừng làm phiền để yên cho tôi ngủ/

ma6-6298-1436438701.jpg

Chỉ cần có mạng ổn định, thế thôi, giờ chả cần gì hết.

ma7-8369-1436438702.jpg

Từ lúc mua cái ốp điện thoại đẹp, chẳng thấy ai ghé qua đây.

ma9-3343-1436438702.jpg

Cách chữa cháy nhanh nhất khi tất rách.

ma18-7265-1436438702.jpg

Grừ, bố còn chọc con thì con sống sao.

ma10.jpg

Nhà vệ sinh hiện đại thế này chả ai muốn ra :))

ma11.jpg

Vòi hoa sen tự chế :))

ma12.jpg

Lần nào cũng thế luôn, mẹ giỏi thật.

ma13.jpg

Có phải bạn chưa biết.

ma14.jpg

Chúc mừng sinh nhật cưng nha.

ma15.jpg

Chả cần gậy vẫn tự sướng lung linh.

ma16.jpg

Trước và sau khi xảy ra sự cố.

ma17.jpg

Hố hố, ai bảo người như cái que cơ.

ma8.jpg

Zon zon



******************

Độc đáo "nhà thờ cây" ở New Zealand

Nhà thờ lợp toàn bằng những tán cây xanh mát trong vườn sau của Brian Cox, một công dân New Zealand, khiến ai cũng ngỡ ngàng vì vẻ xinh đẹp của nó.


Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Để "trồng" xong nhà thờ với kiến trúc độc đáo này, Cox chỉ mất có 4 năm. Ông cẩn thận lựa chọn từng loại cây cho công trình của mình. Một số có thân màu đá, một số khác có tán lá lưa thưa, để đảm bảo rằng nhà thờ sẽ luôn được chiếu sáng bằng ánh mặt trời.

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Cox làm chủ một công ty làm vườn có tên Treelocation. Chính vị trí này giúp ông trồng được cây sống ở bất cứ đâu mình thích, và hoàn thành xong công trình "nhà thờ cây" chỉ trong có 4 năm.
Nhà thờ cây được bắt nguồn cảm hứng từ những chuyến du lịch nước ngoài của Cox, nơi ông có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều nhà thờ trên thế giới. "Một ngày tôi bước ra cửa sau nhà và nghĩ, nơi này cần một nhà thờ. Và công việc bắt đầu".

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Huyền Anh
******************

Phóng viên bị cướp ngay trên chương trình trực tiếp

Một phóng viên nổi tiếng ở Mexico đã bị cướp trong khi đang thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp. Vụ cướp đã được ghi lại ngay trong chương trình.

Sự việc xảy ra tại thành phố Mexico City, khi Pedro Ferriz, một nhà báo nổi tiếng tại Mexico, đang thực hiện chương trình trực tiếp trên xe của mình thông qua Periscope, một ứng dụng truyền hình trực tiếp trên điện thoại, thì bất ngờ bị cướp.

Đoạn video cho thấy là Ferriz đang nói trước ống kính thì bị một người đàn ông tiếp cận từ cửa ghế lái, khống chế đồng nghiệp của ông và yêu cầu ông đưa tiền cùng điện thoại.

Khi bị tên cướp giật lấy điện thoại của mình, Ferriz đã la lên “Chúng tôi bị cướp” bằng tiếng Tây Ban Nha, sau đó ông hét với tên trộm “Tôi đang thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp” khi tên cướp yêu cầu ông phải đưa điện thoại cho hắn.
Tên cướp sau khi được biết hình ảnh và diễn biến về vụ việc đã được truyền trực tiếp qua truyền hình đã lập tức bỏ đi.

T.Thủy
Theo Telegraph
******************

Ruộng lúa biến thành tranh ở Nhật Bản

Bằng cách lập kế hoạch trên máy tính và lai tạo những giống lúa có màu sắc khác nhau, một làng ở Nhật Bản tạo ra vô số tranh trên đồng lúa để thu hút khách du lịch.

Từ năm 1993, nông dân ở làng Inakadate, tỉnh Aomori đã bắt đầu tạo ra những hình vẽ khá cầu kỳ trên các đồng lúa bằng cách trồng nhiều giống khác nhau để tạo ra những tác phẩm nghệ hội họa cỡ lớn với nhiều màu sắc. Những tác phẩm ấy sẽ biến mất khi nông dân thu hoạch.
Từ năm 1993, nông dân ở làng Inakadate, tỉnh Aomori đã bắt đầu tạo ra những hình vẽ khá cầu kỳ trên các đồng lúa bằng cách trồng nhiều giống khác nhau để tạo ra những tác phẩm nghệ hội họa cỡ lớn với nhiều màu sắc. Những tác phẩm ấy sẽ biến mất khi nông dân thu hoạch.
Vô số tác phẩm hội họa kinh điển đã ra đời trong mấy thập kỷ qua – như chân dung nàng Mona Lisa, hoàng đế Napolenon, nữ diễn viên Marilyn Monroe cùng những nhân vật nổi tiếng ở Nhật Bản. Dân làng dựng một tháp khá cao để những người muốn thưởng thức các tác phẩm có thể trèo lên đó và ngắm.
Vô số tác phẩm hội họa kinh điển đã ra đời trong mấy thập kỷ qua – như chân dung nàng Mona Lisa, hoàng đế Napolenon, nữ diễn viên Marilyn Monroe cùng những nhân vật nổi tiếng ở Nhật Bản. Dân làng dựng một tháp khá cao để những người muốn thưởng thức các tác phẩm có thể trèo lên đó và ngắm.
Hàng năm, hàng trăm nghìn du khách tới mọi nơi tới làng để ngắm những tác phẩm hội họa khổng lồ từ cây lúa.
Hàng năm, hàng trăm nghìn du khách tới mọi nơi tới làng để ngắm những tác phẩm hội họa khổng lồ từ cây lúa.
Khoảng 20 năm trước, làng suýt biến mất do dân số giảm mạnh và thu nhập từ nông nghiệp cũng giảm.
Khoảng 20 năm trước, làng suýt biến mất do dân số giảm mạnh và thu nhập từ nông nghiệp cũng giảm.
Vào năm 1981, các nhà khảo cổ phát hiện những dấu vết còn sót lại của một số ruộng lúa có niên đại tới 2.000 năm.
Vào năm 1981, các nhà khảo cổ phát hiện những dấu vết còn sót lại của một số ruộng lúa có niên đại tới 2.000 năm.
Phát hiện đó biến Inakadate trở thành một trong những vùng trồng lúa cổ nhất ở miền bắc Nhật Bản.
Phát hiện đó biến Inakadate trở thành một trong những vùng trồng lúa cổ nhất ở miền bắc Nhật Bản.
Làng cố gắng tận dụng phát hiện quý báu đó để kiếm tiền bằng cách xây dựng một công viên giải trí.
Làng cố gắng tận dụng phát hiện quý báu đó để kiếm tiền bằng cách xây dựng một công viên giải trí.
Song công viên trở thành một thất bại nặng nề, đẩy làng xuống vực thẳm với món nợ lên tới 106 triệu USD – gấp 3 lần so với ngân sách thường niên của làng.
Song công viên trở thành một thất bại nặng nề, đẩy làng xuống vực thẳm với món nợ lên tới 106 triệu USD – gấp 3 lần so với ngân sách thường niên của làng.
Trong khi đó, những tác phẩm hội họa, chỉ cần khoản chi phí 35.000 USD mỗi năm cho việc thuê, trồng, chăm sóc. Nhưng chúng lại tạo ra khoản doanh thu 70.000 USD mỗi năm từ du khách. Trên thực tế, làng không thu bất kỳ khoản phí nào của du khách, nhưng họ lại sẵn sàng quyên tiền cho làng sau khi ngắm những bức họa độc đáo trên ruộng lúa.
Trong khi đó, những tác phẩm hội họa, chỉ cần khoản chi phí 35.000 USD mỗi năm cho việc thuê, trồng, chăm sóc. Nhưng chúng lại tạo ra khoản doanh thu 70.000 USD mỗi năm từ du khách. Trên thực tế, làng không thu bất kỳ khoản phí nào của du khách, nhưng họ lại sẵn sàng quyên tiền cho làng sau khi ngắm những bức họa độc đáo trên ruộng lúa.
Để tạo nên những bức tranh, dân làng phải dung máy tính để xác định những vị trí mà họ sẽ trồng lúa và biện pháp trồng. Sau đó hàng trăm người tình nguyện cấy những giống lúa đã được biến đổi gene để tạo ra nhiều màu sắc – bao gồm đỏ thẫm, vàng, trắng.
Để tạo nên những bức tranh, dân làng phải dung máy tính để xác định những vị trí mà họ sẽ trồng lúa và biện pháp trồng. Sau đó hàng trăm người tình nguyện cấy những giống lúa đã được biến đổi gene để tạo ra nhiều màu sắc – bao gồm đỏ thẫm, vàng, trắng.
Họ trồng những cây lá xanh xen kẽ với lúa để tạo ra những họa tiết tinh tế. Các tác phẩm hoàn hảo dần sau từng năm do dân làng luôn rút kinh nghiệm từ những sai lầm.
Họ trồng những cây lá xanh xen kẽ với lúa để tạo ra những họa tiết tinh tế. Các tác phẩm hoàn hảo dần sau từng năm do dân làng luôn rút kinh nghiệm từ những sai lầm.
Hiện nay nhiều làng khác ở Nhật Bản cũng bắt đầu tạo tranh trên ruộng lúa, song những tác phẩm của Inakadate vẫn đẹp và sống động nhất. Hiện nay nhiều làng khác ở Nhật Bản cũng bắt đầu tạo tranh trên ruộng lúa, song những tác phẩm của Inakadate vẫn đẹp và sống động nhất.
Zing
*******************

Hố tử thần bí ẩn ở Nga mở rộng

Đường kính một hố bí ẩn ở Nga tiếp tục tăng và chiều sâu của nó đạt tới 50 m, song các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến hố xuất hiện.

Các nhà khoa học bối rối
Các nhà khoa học bối rối trước sự xuất hiện của hố lạ trên bán đảo Yamal của Nga. Ảnh: RT

Hình thành trên bán đảo Yamal năm ngoái, hố khổng lồ nằm khá gần mỏ khí đốt Bovanenkovo của tập đoàn Gazprom. Giới truyền thông địa phương dẫn lời các nhà khoa học dự đoán nó xuất hiện bởi những vụ nổ khí đốt. Người dân thấy khoảng 20 hố nhỏ hơn xung quanh nó, RT đưa tin.

Nước đã tràn vào hố khổng lồ khiến nó biến thành hồ. Mực nước bây giờ cao hơn 10 m so với mùa đông năm ngoái và sẽ tiếp tục tăng, trang web của chính quyền vùng Yamal-Nenetsky nhận định. Những trận mưa và băng, tuyết là nguồn cung cấp nước cho hố.

"Tôi rất ngạc nhiên trước kích thước của hố. Nó rất lớn. Âm thanh của sông băng tan chảy cũng khiến tôi sửng sốt", một phóng viên Nhật Bản nói với đài truyền hình địa phương.

Tính tới tháng 7 năm nay, nước đã chiếm 2/3 thể tích hố. Ảnh: RT
Tính tới tháng 7 năm nay, nước đã chiếm 2/3 thể tích hố. Ảnh: RT

Giới nghiên cứu đưa ra nhiều giả thuyết để giải thích nguồn gốc của hố bí ẩn. Một số người đoán nó là kết quả của việc phương tiện bay ngoài hành tinh viếng thăm trái đất, song một giả thuyết khác cho rằng hiện tượng ấm lên toàn cầu đã gây ra nó.
Vasily Bogoyavlensky, phó giám đốc Viện Nghiên cứu Dầu mỏ và Khí đốt tại Moscow, nhận định hiện tượng thoát khí từ lòng đất là nguyên nhân khiến hố xuất hiện. Theo ông, những hồ tròn trong vùng lãnh nguyên thuộc bán đảo Yamal cũng hình thành từ nguyên nhân tương tự.

"Sự tan chảy của tầng đất đóng băng vĩnh cửu do hiện tượng ấm lên toàn cầu dẫn tới quá trình hình thành của các hố. Do khí đốt từ lòng đất phát tán, đất trên bề mặt nhô lên, tạo thành những ụ lớn. Khi đường kính lên tới hai km và chiều cao đạt hàng chục mét, các ụ đất sụt xuống vì nhiệt độ cao và tạo nên hố. Thậm chí vào năm ngoái chúng tôi phát hiện những ụ đó còn có thể nổ tung", ông giải thích.

****************

Lạnh người trước 4 hình phạt đối với phụ nữ phạm tội ngoại tình ở Trung Quốc


Khỏa thân cưỡi “Mộc Lư” trước dân chúng

Đây được xem là một trong những hình phạt tàn nhẫn nhất đối với phụ nữ trong lịch sử bởi thà bị chết còn “dễ chịu” hơn. Khi bị kết tội ngoại tình, thông dâm, nạn nhân bị lột hết quần áo rồi trói lên một dụng cụ có hình yên ngựa, trên đó có một vật nhô lên như dương vật.

Dương vật bằng gỗ cắm qua âm đạo khiến phạm nhân đau đớn vô cùng

Dương vật bằng gỗ sẽ cắm qua âm đạo cho đến tử cung. Khi ngựa chạy diễu khắp phố, dương vật sẽ va đập mạnh trong âm hộ khiến phạm nhân nữ bị chảy máu nhiều, vô cùng đau đớn và kêu la thảm thiết. Với hình phạt này, phạm nhân không chết cũng bị thương tật suốt đời và chịu sự sỉ nhục của toàn dân chúng.

Kẹp ngón tay

Kẹp ngón tay là dụng cụ tra tấn phổ biến nhất thời phong kiến Trung Quốc dành cho những người phụ nữ bị nghi ngờ ngoại tình. Họ sẽ phải đặt 4 ngón tay vào rồi bị ép chặt xuống gậy nên đau đớn tột độ bởi "đôi tay gắn liền với trái tim". Việc tra tấn không khiến nạn nhân chết đi, nhưng lại làm cho họ tàn tật cả đời.

Kẹp ngón tay khiến nạn nhân bị tàn tật cả đời 

Khi người phụ nữ vì quá đau đớn do vỡ xương mà ngất đi, họ sẽ bị giội nước lạnh cho tỉnh lại để tiếp tục chịu hình phạt cho tới khi nào thừa nhận tội trạng. Trong những thước phim về thời Đường, Tống, Minh, Thanh, chắc hẳn bạn đã không xa lạ gì với màn tra tấn "kinh điển" này.

Roi gân bò, kim châm

Hậu cung của các vị Hoàng đế thời Tống, Minh, Thanh thường nổi tiếng với những màn tra tấn ghê rợn, đặc biệt dành cho ai mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh. Hình thức dùng roi gân bò hoặc gậy gỗ to đánh vào người được sử dụng để trừng phạt những ai mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh.

Đây là hình thức được sử dụng với mục đích “dạy bảo”

Dùng kim châm vào cơ thể cũng được áp dụng nhiều đối với phụ nữ thời đó. Những cây kim châm lần lượt chích vào các bộ phận trên cơ thể như đầu, ngón tay, đầu gối... khiến nạn nhân đau đớn vô hạn. Tuy hình thức này không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng để lại di chứng rất nghiêm trọng trên làn da phụ nữ.

Chọc vào mắt

Đối với đàn ông thời phong kiến, người vợ chỉ được tiếp xúc, nhìn ngắm chồng mình mà thôi. Đối với những người phụ nữ bị cho là lẳng lơ, thông dâm sẽ phải chịu hình phạt chọc vào mắt cho đến mù để không thể nhìn bất cứ người đàn ông nào nữa. 

Chọc vào mắt để người phụ nữ của anh ta không thể nhìn bất cứ người đàn ông nào khác

Họ bị trói lại vào một cây cột, sau đó người dụng hình sẽ từ từ dùng kim hay vật nhọn đâm vào đôi mắt cho máu chảy xuống một cái tô, rồi thu thập lại như một bằng chứng cho tội ngoại tình của người phụ nữ đó.

Ngoài ra, những cặp nam nữ mắc tội thông dâm sẽ đồng thời bị trói vào cột, đánh đập và chịu đựng sự sỉ nhục công khai trước dân chúng, thậm chí là bị ném đá, sau đó mới bị treo cổ, chặt đầu hay moi ruột.

 

T.T (Thế giới trẻ

******************

Vạch bụng trăn khổng lồ phát hiện xác một con trăn khác


Lợn rừng, hươu, nai và đôi khi cá sấu thường là những món ăn khoái khẩu của những chú trăn. Tuy nhiên, mới đây, một số nông dân tình cờ phát hiện một con trăn khổng lồ ở gần nhà, đang cố gắng tiêu hóa “bữa ăn” hoành tráng.

Một phần bụng trương phìn của chú trăn bị cắt ra

Điều đáng ngạc nhiên là lúc phần bụng trương phình của con trăn này bị một người đàn ông cắt ra, mọi người té ngửa khi biết “bữa ăn” thịnh soạn này lại là một con trăn to tướng khác. Người này dùng dao xẻ đôi phần bụng của con trăn và dùng nhánh cây để tách rời hai con quái vật này trên một bãi đất trống. Mọi việc diễn ra khôn khác gì một bộ phim kinh dị.

Cảnh tượng kinh hoàng khi 1 chú trăn khác xuất hiện trong bụng

Vài tháng trước, kênh Discovery cũng đã phát 1 chương trình kinh dị tương tư. Năm ngoái, nhà tự nhiên học Paul Rosolie quay cảnh anh bị nuốt bởi một con trăn. Tuy nhiên nó gây thất vọng cho người xem khi chú trăn không thể nuốt được phần nón bảo hiểm và Rosolie đã gọi sự hỗ trợ quá sớm vì sợ bị gãy tay.


Hai con "quái vật" được tách ra

Video ghi lại cảnh mổ bụng trăn khổng lồ

Thanh Bình (Thế giới trẻ)


**********************

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 1

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 2

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 3

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 4

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 5

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 6

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 7

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 8

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 9

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 10

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 11

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 12

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 13



*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 13- 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Đây được xem là một trong những hình phạt tàn nhẫn nhất đối với phụ nữ trong lịch sử bởi thà bị chết còn “dễ chịu” hơn. Khi bị kết tội ngoại tình, 10

************************

Mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương: “Linh ngoan lắm!”

“Tôi không nghe cha mẹ Linh nói về việc ngăn cấm chúng nó”; “Linh mua thuốc đau nhức cho chồng tôi cả chục triệu đồng”; “Thằng Dương “mượn” chồng tôi 30 triệu đồng để làm ăn gì đó với họ hàng Linh”… Đó là những chi tiết chị Trần Thị Kim T. - mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương chia sẻ với PV Dân trí.

Tiếp xúc với PV Dân trí vào ngày 11/7, hai khóe mắt chị Kim T. không ngừng rơi lệ. Những lúc nhắc về mối thâm tình của gia đình hai bên và sự đẹp đôi của Hải Dương và Ánh Linh, ánh mắt chị sáng lên, nhưng khuôn mặt chị bỗng tái đi khi nói đến hành động giết người man rợ của đứa con trai mà chị vất vả nuôi lớn thành người.

Chị T. kể: “Vợ chồng có hai đứa con, cả hai đứa đều chăm ngoan nên chúng nó là niềm động viên cho vợ chồng tôi trong những năm cuộc sống còn khó khăn. Cũng chính vì cuộc sống khó khăn, vợ chồng tôi lao vào kiếm tiền cho bằng chị bằng em. Đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến thảm cảnh như ngày hôm nay. Nếu có điều ước tôi xin bằng lòng không cần tiền bạc, miễn sao gia đình sống đầm ấm, không xảy ra cảnh nghịch cảnh như ngày hôm nay”.

Căn nhà nơi nghi phạm Nguyễn Hải Dương sinh sống với cha mẹ khi còn học phổ thông
Căn nhà nơi nghi phạm Nguyễn Hải Dương sinh sống với cha mẹ khi còn học phổ thông

Trong lúc hồi tâm, chị T. kể thêm: "Tết năm rồi Dương còn đi du lịch với cả gia đình Ánh Linh. Khi về, Linh còn mua thuốc đau nhức cho chồng tôi cả chục triệu đồng; Tôi không hề nghe chúng nó nói về việc chia tay gì hết và cũng không nghe cha mẹ Linh nói về việc ngăn cấm chúng nó qua lại; Linh ngoan lắm! Khi về nhà tôi, dù quen sống cảnh chăn gối nệm êm, máy lạnh nhưng nó vẫn nằm ngủ dưới gạch với tôi… Tôi còn nhớ, trước khi xảy ra vụ việc động trời này, thằng Dương còn “mượn” chồng tôi 30 triệu đồng để mua bán gỗ gì đó với họ hàng của Linh… Không biết nó có mua bán gỗ không?"


Chị T. kể tiếp, khi hay tin gia đình và Ánh Linh chết chị gọi điện lên cho Dương. Dương bấm máy gọi lại cho chị bảo: “Sợ mẹ đau lòng nên không cho hay; Ánh Linh chết thấy thương lắm mẹ ơi!”. 

“Tôi thật sự không ngờ nó là thủ phạm mà còn giữ bình tĩnh nói với tôi những điều ấy. Pháp luật sẽ xử nó nhưng cũng không đủ vì gia đình người ta đến 6 mạng người”. Chị T. kêu trời, đấm ngực thình thịch, vì không hiểu sao đứa con của chị làm ra chuyện độc ác này.

Căn nhà nơi nghi phạm Nguyễn Hải Dương sinh sống với cha mẹ khi còn học phổ thông
Chị T. không còn mong có tiền mua đất, cất nhà, chỉ mong gia đình không xảy ra sự việc tủi nhục như bây giờ

Theo chị T., từ ngày hay tin gia đình con dâu tương lai gặp nạn, chị muốn lên thắp nén nhang nhưng các dì của Hải Dương ngăn cản vì sợ chị không chịu được khi nhìn thấy 6 cái quan tài trong gia đình thông gia tương lai. Trong lúc chị định lên Bình Phước tiễn đưa người thân và con dâu tương lai về nơi an nghỉ cuối cùng thì chị T. hay tin kẻ gây án chính là con trai mình, chị T. chết lặng.

Theo chị T., ngày hôm qua, cơ quan điều tra có nhã ý giúp đỡ chị nếu chị muốn đến gia đình ông Mỹ tạ lỗi. Chị T. chưa biết đi hay không, nhất là trong lúc tâm trí chị hỗn loạn như bây giờ. 

Nguyễn Hành
(haihanh@dantri.com.vn

******************

Thảm sát ở Bình Phước: Nghi phạm có chìa khóa căn biệt thự


Sau hơn 2 ngày được công an mời làm việc Dương tỏ ra bình thản và nói mình không liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người. Mãi đến chiều qua, bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ sắc bén của cảnh sát, Dương đã cúi đầu thừa nhận hành vi tàn độc của mình.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người trong gia đình của ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ Công ty gỗ Quốc Anh, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm.


Căn biệt thự của gia đình ông Mỹ, cũng là trụ sở công ty gỗ Quốc Anh nơi xảy ra thảm sát gây bàng hoàng.

Kẻ thủ ác lên kịch bản kỹ càng

Sau khi vụ thảm sát xảy ra, Công an tỉnh Bình Phước tập trung toàn lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, công an các tỉnh lân cận, khẩn trương truy tìm hung thủ. Bộ Công an cũng tăng cường lực lượng là các điều tra viên có nhiều kinh nghiệm từ Tổng cục Cảnh sát phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước điều tra.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, đây là vụ án giết người cướp tài sản. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô giá trị 5 tỷ đồng vẫn còn bên trong nhà, công an cũng phát hiện số tiền 1,7 tỷ đồng gia đình nạn nhân rút ngân hàng về chuẩn bị trả lương cho công nhân vẫn còn trong tủ.

Những người thân trong gia đình nạn nhân và những người có liên quan được cơ quan công an mời lấy lời khai, cung cấp chứng cứ để truy tìm hung thủ. Qua rà soát các mối quan hệ gia đình của nạn nhân, nổi cộm nhất có Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang). Dương từng là người yêu của con gái nạn nhân nên được công an chú ý đặc biệt.

Dương được công an mời về trụ sở làm việc khi đang cùng người thân của nạn nhân lo hậu sự.


Nghi phạm Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) thừa nhận hành vi sát hại 6 mạng người trong gia đình ông Mỹ

Theo nguồn tin của PV khi được công an hỏi đêm 7.7 làm gì ở đâu, Dương trả lời đêm đó sau khi tổ chức ăn nhậu với một số người bạn rồi về nhà trọ tại huyện Hóc Môn, TP.HCM ngủ. “Nghi phạm tỏ ra bình tĩnh và nêu những chứng cứ ngoại phạm. Khi được người thân của các nạn nhân báo tin cả gia đình bạn gái bị thảm sát Dương tỏ vẻ đau buồn và tức tốc đến nơi để phụ giúp gia đình bạn gái cũ lo hậu sự ”, nguồn tin cho biết.

Cũng theo nguồn tin, trong suốt thời gian hơn 2 ngày lấy lời khai, Dương khăng khăng mình không có liên quan đến vụ việc. Đến 14h ngày 10.7, các điều tra viên của Tổng cục Cảnh sát – Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước bằng các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh, đấu trí với tội phạm cùng với chứng cứ sắc bén đưa ra, kẻ thủ ác Nguyễn Hải Dương sau khi chối cãi, quanh co đã cúi đầu thừa nhận hành vi thảm sát của mình.

Vẻ mặt lầm lì và nhìn thẳng vào cán bộ điều tra sau khi thừa nhận hành vi tàn độc, Dương khai từng có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) nhưng do gia đình nạn nhân ngăn cấm nên đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để thực hiện hành vi thảm sát cả gia đình bạn gái.

Cán bộ điều tra cho biết, để tránh bị cơ quan chức năng truy tìm và người dân phát hiện Dương đã lên nhiều kịch bản để sát hại gia đình ông Mỹ. Những kịch bản có thể xảy ra gây bất lợi và những kịch bản đánh lạc hướng công an được Dương dựng lên.

Nguồn tin cho biết, kế hoạch được Dương vạch ra là đeo găng tay, mang ủng, bịt mặt, sử dụng xe máy khác, điện thoại khác và dùng sim rác. Lối di chuyển vào bên trong căn biệt thự cũng được Dương tính đến, sát hại gia đình người yêu cũ như thế nào, thoát ra làm sao cũng như tạo chứng cứ ngoại phạm được Dương đưa vào kịch bản.

Vào sát hại 6 người bằng cổng chính

Khai với cán bộ điều tra, Dương nói sau khi bịt mặt, mang găng tay, ủng cùng hung khí Dương chạy một chiếc xe máy khác với xe máy hàng ngày để đến nhà ông Mỹ. Do đã có sẵn chìa khóa cổng của căn biệt thự nên Dương mở cửa rồi đi thẳng vào cổng chính như chốn không người.

Nguồn tin cho biết, qua được cổng chính, Dương đi vào trong nhà ra tay sát hại ông Mỹ cùng vợ bà Nguyễn Thị Ánh Nga (42 tuổi). Sau đó, Dương tiếp tục sát hại người con trai ông Mỹ là Nguyễn Quốc Anh (15 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ).

Kẻ thủ ác lạnh lùng khai với cán bộ điều tra do quen thuộc địa hình nhà bạn gái nên đã tiến thẳng lên lầu, sát hại Mỹ Linh cùng Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ), sau đó lấy một số tài sản, tiền bạc rồi đi thẳng ra cửa chính lấy xe máy tẩu thoát.

Khi công an hỏi có đồng phạm trong vụ thảm sát không, Dương vẫn cứng đầu quanh co nói một mình gây ra vụ việc.

“Tên sát thủ rất ngoan cố nhưng bằng biện pháp đấu trí cùng với chứng cứ tại hiện trường và giả thuyết công an đưa ra, Dương khai có thêm đồng phạm”, nguồn tin cho biết.


Đồng phạm Vũ Văn Tiến bị bắt giữ vào chiều 10.7 tại khu vực cầu Nhum, xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP.HCM) trước sự ngỡ ngàng của người dân địa phương

Từ thông tin Dương khai, 17h ngày 10.7, lực lượng trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp với đơn vị nghiệp vụ các tỉnh, thành phía Nam đã ập vào phòng trọ số 5, trong dãy 10 phòng trọ cho công nhân thuê ở khu vực cầu Nhum (xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM) bắt giữ nghi phạm Vũ Văn Tiến (24 tuổi) trước sự ngỡ ngàng của nhiều người dân địa phương. Tại thời điểm bắt giữ Tiến, công an thu giữ 3 chiếc vali trong phòng trọ có chứa nhiều tài sản đã trộm được của gia đình ông Mỹ. Tiến được đưa về trụ sở UBND xã Nhị Bình lấy lời khai ban đầu. Tại đây, Tiến thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Điều tra ban đầu, Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Tiến là người giúp sức.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an làm rõ.

Sáng ngày 7.7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan người giúp việc cho gia đình ông Mỹ đến nhà làm thấy cửa sau khóa, cửa trước khép hờ. Bà Loan đẩy cửa vào bên trong nhà thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, ông chủ và vợ Ánh Nga cùng con trai Quốc Anh nằm chết trên sàn nhà. Bà Loan chạy lên lầu thấy Ánh Linh và Tố Như nằm chết trong phòng.

Công an đến hiện trường phát hiện thêm thi thể cháu Minh Vỹ nằm ở cổng nhà. Tất cả đều bị thương nghiêm trọng ở phần cổ. Chỉ duy nhất bé Na - 18 tháng tuổi - con út của vợ chồng ông Mỹ được bà Loan tìm thấy khi đang ngủ trong phòng và thoát nạn.

 
Theo Dân Việt
****************

Khi ông bố troll thằng con FA

Ma lực của bạn gái; Câu tỏ tình bá đạo nhất bạn từng biết...
Vừa mới nhìn thấy cô ấy tôi đã bủn rủn hết chân tay. Thế là sao? Wuê sì mà?

Vừa mới nhìn thấy cô ấy tôi đã bủn rủn hết chân tay. Thế là sao? Wuê sì mà?

ma2-1330-1436438700.jpg

Đáng yêu chít đi được í.

ma3-2102-1436438701.jpg

Chỉ cần có quyết tâm sẽ làm được tất cả. Dũng cảm lên em nhé.

ma4-7638-1436438701.jpg
ma5-5701-1436438701.jpg

=)), đừng làm phiền để yên cho tôi ngủ/

ma6-6298-1436438701.jpg

Chỉ cần có mạng ổn định, thế thôi, giờ chả cần gì hết.

ma7-8369-1436438702.jpg

Từ lúc mua cái ốp điện thoại đẹp, chẳng thấy ai ghé qua đây.

ma9-3343-1436438702.jpg

Cách chữa cháy nhanh nhất khi tất rách.

ma18-7265-1436438702.jpg

Grừ, bố còn chọc con thì con sống sao.

ma10.jpg

Nhà vệ sinh hiện đại thế này chả ai muốn ra :))

ma11.jpg

Vòi hoa sen tự chế :))

ma12.jpg

Lần nào cũng thế luôn, mẹ giỏi thật.

ma13.jpg

Có phải bạn chưa biết.

ma14.jpg

Chúc mừng sinh nhật cưng nha.

ma15.jpg

Chả cần gậy vẫn tự sướng lung linh.

ma16.jpg

Trước và sau khi xảy ra sự cố.

ma17.jpg

Hố hố, ai bảo người như cái que cơ.

ma8.jpg

Zon zon



******************

Độc đáo "nhà thờ cây" ở New Zealand

Nhà thờ lợp toàn bằng những tán cây xanh mát trong vườn sau của Brian Cox, một công dân New Zealand, khiến ai cũng ngỡ ngàng vì vẻ xinh đẹp của nó.


Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Để "trồng" xong nhà thờ với kiến trúc độc đáo này, Cox chỉ mất có 4 năm. Ông cẩn thận lựa chọn từng loại cây cho công trình của mình. Một số có thân màu đá, một số khác có tán lá lưa thưa, để đảm bảo rằng nhà thờ sẽ luôn được chiếu sáng bằng ánh mặt trời.

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Độc đáo nhà thờ cây ở New Zealand

Cox làm chủ một công ty làm vườn có tên Treelocation. Chính vị trí này giúp ông trồng được cây sống ở bất cứ đâu mình thích, và hoàn thành xong công trình "nhà thờ cây" chỉ trong có 4 năm.
Nhà thờ cây được bắt nguồn cảm hứng từ những chuyến du lịch nước ngoài của Cox, nơi ông có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều nhà thờ trên thế giới. "Một ngày tôi bước ra cửa sau nhà và nghĩ, nơi này cần một nhà thờ. Và công việc bắt đầu".

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Cùng chiêm ngưỡng khu nhà thờ xanh mát xinh xắn rất độc đáo của Brian Cox:

Huyền Anh
******************

Phóng viên bị cướp ngay trên chương trình trực tiếp

Một phóng viên nổi tiếng ở Mexico đã bị cướp trong khi đang thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp. Vụ cướp đã được ghi lại ngay trong chương trình.

Sự việc xảy ra tại thành phố Mexico City, khi Pedro Ferriz, một nhà báo nổi tiếng tại Mexico, đang thực hiện chương trình trực tiếp trên xe của mình thông qua Periscope, một ứng dụng truyền hình trực tiếp trên điện thoại, thì bất ngờ bị cướp.

Đoạn video cho thấy là Ferriz đang nói trước ống kính thì bị một người đàn ông tiếp cận từ cửa ghế lái, khống chế đồng nghiệp của ông và yêu cầu ông đưa tiền cùng điện thoại.

Khi bị tên cướp giật lấy điện thoại của mình, Ferriz đã la lên “Chúng tôi bị cướp” bằng tiếng Tây Ban Nha, sau đó ông hét với tên trộm “Tôi đang thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp” khi tên cướp yêu cầu ông phải đưa điện thoại cho hắn.
Tên cướp sau khi được biết hình ảnh và diễn biến về vụ việc đã được truyền trực tiếp qua truyền hình đã lập tức bỏ đi.

T.Thủy
Theo Telegraph
******************

Ruộng lúa biến thành tranh ở Nhật Bản

Bằng cách lập kế hoạch trên máy tính và lai tạo những giống lúa có màu sắc khác nhau, một làng ở Nhật Bản tạo ra vô số tranh trên đồng lúa để thu hút khách du lịch.

Từ năm 1993, nông dân ở làng Inakadate, tỉnh Aomori đã bắt đầu tạo ra những hình vẽ khá cầu kỳ trên các đồng lúa bằng cách trồng nhiều giống khác nhau để tạo ra những tác phẩm nghệ hội họa cỡ lớn với nhiều màu sắc. Những tác phẩm ấy sẽ biến mất khi nông dân thu hoạch.
Từ năm 1993, nông dân ở làng Inakadate, tỉnh Aomori đã bắt đầu tạo ra những hình vẽ khá cầu kỳ trên các đồng lúa bằng cách trồng nhiều giống khác nhau để tạo ra những tác phẩm nghệ hội họa cỡ lớn với nhiều màu sắc. Những tác phẩm ấy sẽ biến mất khi nông dân thu hoạch.
Vô số tác phẩm hội họa kinh điển đã ra đời trong mấy thập kỷ qua – như chân dung nàng Mona Lisa, hoàng đế Napolenon, nữ diễn viên Marilyn Monroe cùng những nhân vật nổi tiếng ở Nhật Bản. Dân làng dựng một tháp khá cao để những người muốn thưởng thức các tác phẩm có thể trèo lên đó và ngắm.
Vô số tác phẩm hội họa kinh điển đã ra đời trong mấy thập kỷ qua – như chân dung nàng Mona Lisa, hoàng đế Napolenon, nữ diễn viên Marilyn Monroe cùng những nhân vật nổi tiếng ở Nhật Bản. Dân làng dựng một tháp khá cao để những người muốn thưởng thức các tác phẩm có thể trèo lên đó và ngắm.
Hàng năm, hàng trăm nghìn du khách tới mọi nơi tới làng để ngắm những tác phẩm hội họa khổng lồ từ cây lúa.
Hàng năm, hàng trăm nghìn du khách tới mọi nơi tới làng để ngắm những tác phẩm hội họa khổng lồ từ cây lúa.
Khoảng 20 năm trước, làng suýt biến mất do dân số giảm mạnh và thu nhập từ nông nghiệp cũng giảm.
Khoảng 20 năm trước, làng suýt biến mất do dân số giảm mạnh và thu nhập từ nông nghiệp cũng giảm.
Vào năm 1981, các nhà khảo cổ phát hiện những dấu vết còn sót lại của một số ruộng lúa có niên đại tới 2.000 năm.
Vào năm 1981, các nhà khảo cổ phát hiện những dấu vết còn sót lại của một số ruộng lúa có niên đại tới 2.000 năm.
Phát hiện đó biến Inakadate trở thành một trong những vùng trồng lúa cổ nhất ở miền bắc Nhật Bản.
Phát hiện đó biến Inakadate trở thành một trong những vùng trồng lúa cổ nhất ở miền bắc Nhật Bản.
Làng cố gắng tận dụng phát hiện quý báu đó để kiếm tiền bằng cách xây dựng một công viên giải trí.
Làng cố gắng tận dụng phát hiện quý báu đó để kiếm tiền bằng cách xây dựng một công viên giải trí.
Song công viên trở thành một thất bại nặng nề, đẩy làng xuống vực thẳm với món nợ lên tới 106 triệu USD – gấp 3 lần so với ngân sách thường niên của làng.
Song công viên trở thành một thất bại nặng nề, đẩy làng xuống vực thẳm với món nợ lên tới 106 triệu USD – gấp 3 lần so với ngân sách thường niên của làng.
Trong khi đó, những tác phẩm hội họa, chỉ cần khoản chi phí 35.000 USD mỗi năm cho việc thuê, trồng, chăm sóc. Nhưng chúng lại tạo ra khoản doanh thu 70.000 USD mỗi năm từ du khách. Trên thực tế, làng không thu bất kỳ khoản phí nào của du khách, nhưng họ lại sẵn sàng quyên tiền cho làng sau khi ngắm những bức họa độc đáo trên ruộng lúa.
Trong khi đó, những tác phẩm hội họa, chỉ cần khoản chi phí 35.000 USD mỗi năm cho việc thuê, trồng, chăm sóc. Nhưng chúng lại tạo ra khoản doanh thu 70.000 USD mỗi năm từ du khách. Trên thực tế, làng không thu bất kỳ khoản phí nào của du khách, nhưng họ lại sẵn sàng quyên tiền cho làng sau khi ngắm những bức họa độc đáo trên ruộng lúa.
Để tạo nên những bức tranh, dân làng phải dung máy tính để xác định những vị trí mà họ sẽ trồng lúa và biện pháp trồng. Sau đó hàng trăm người tình nguyện cấy những giống lúa đã được biến đổi gene để tạo ra nhiều màu sắc – bao gồm đỏ thẫm, vàng, trắng.
Để tạo nên những bức tranh, dân làng phải dung máy tính để xác định những vị trí mà họ sẽ trồng lúa và biện pháp trồng. Sau đó hàng trăm người tình nguyện cấy những giống lúa đã được biến đổi gene để tạo ra nhiều màu sắc – bao gồm đỏ thẫm, vàng, trắng.
Họ trồng những cây lá xanh xen kẽ với lúa để tạo ra những họa tiết tinh tế. Các tác phẩm hoàn hảo dần sau từng năm do dân làng luôn rút kinh nghiệm từ những sai lầm.
Họ trồng những cây lá xanh xen kẽ với lúa để tạo ra những họa tiết tinh tế. Các tác phẩm hoàn hảo dần sau từng năm do dân làng luôn rút kinh nghiệm từ những sai lầm.
Hiện nay nhiều làng khác ở Nhật Bản cũng bắt đầu tạo tranh trên ruộng lúa, song những tác phẩm của Inakadate vẫn đẹp và sống động nhất. Hiện nay nhiều làng khác ở Nhật Bản cũng bắt đầu tạo tranh trên ruộng lúa, song những tác phẩm của Inakadate vẫn đẹp và sống động nhất.
Zing
*******************

Hố tử thần bí ẩn ở Nga mở rộng

Đường kính một hố bí ẩn ở Nga tiếp tục tăng và chiều sâu của nó đạt tới 50 m, song các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến hố xuất hiện.

Các nhà khoa học bối rối
Các nhà khoa học bối rối trước sự xuất hiện của hố lạ trên bán đảo Yamal của Nga. Ảnh: RT

Hình thành trên bán đảo Yamal năm ngoái, hố khổng lồ nằm khá gần mỏ khí đốt Bovanenkovo của tập đoàn Gazprom. Giới truyền thông địa phương dẫn lời các nhà khoa học dự đoán nó xuất hiện bởi những vụ nổ khí đốt. Người dân thấy khoảng 20 hố nhỏ hơn xung quanh nó, RT đưa tin.

Nước đã tràn vào hố khổng lồ khiến nó biến thành hồ. Mực nước bây giờ cao hơn 10 m so với mùa đông năm ngoái và sẽ tiếp tục tăng, trang web của chính quyền vùng Yamal-Nenetsky nhận định. Những trận mưa và băng, tuyết là nguồn cung cấp nước cho hố.

"Tôi rất ngạc nhiên trước kích thước của hố. Nó rất lớn. Âm thanh của sông băng tan chảy cũng khiến tôi sửng sốt", một phóng viên Nhật Bản nói với đài truyền hình địa phương.

Tính tới tháng 7 năm nay, nước đã chiếm 2/3 thể tích hố. Ảnh: RT
Tính tới tháng 7 năm nay, nước đã chiếm 2/3 thể tích hố. Ảnh: RT

Giới nghiên cứu đưa ra nhiều giả thuyết để giải thích nguồn gốc của hố bí ẩn. Một số người đoán nó là kết quả của việc phương tiện bay ngoài hành tinh viếng thăm trái đất, song một giả thuyết khác cho rằng hiện tượng ấm lên toàn cầu đã gây ra nó.
Vasily Bogoyavlensky, phó giám đốc Viện Nghiên cứu Dầu mỏ và Khí đốt tại Moscow, nhận định hiện tượng thoát khí từ lòng đất là nguyên nhân khiến hố xuất hiện. Theo ông, những hồ tròn trong vùng lãnh nguyên thuộc bán đảo Yamal cũng hình thành từ nguyên nhân tương tự.

"Sự tan chảy của tầng đất đóng băng vĩnh cửu do hiện tượng ấm lên toàn cầu dẫn tới quá trình hình thành của các hố. Do khí đốt từ lòng đất phát tán, đất trên bề mặt nhô lên, tạo thành những ụ lớn. Khi đường kính lên tới hai km và chiều cao đạt hàng chục mét, các ụ đất sụt xuống vì nhiệt độ cao và tạo nên hố. Thậm chí vào năm ngoái chúng tôi phát hiện những ụ đó còn có thể nổ tung", ông giải thích.

****************

Lạnh người trước 4 hình phạt đối với phụ nữ phạm tội ngoại tình ở Trung Quốc


Khỏa thân cưỡi “Mộc Lư” trước dân chúng

Đây được xem là một trong những hình phạt tàn nhẫn nhất đối với phụ nữ trong lịch sử bởi thà bị chết còn “dễ chịu” hơn. Khi bị kết tội ngoại tình, thông dâm, nạn nhân bị lột hết quần áo rồi trói lên một dụng cụ có hình yên ngựa, trên đó có một vật nhô lên như dương vật.

Dương vật bằng gỗ cắm qua âm đạo khiến phạm nhân đau đớn vô cùng

Dương vật bằng gỗ sẽ cắm qua âm đạo cho đến tử cung. Khi ngựa chạy diễu khắp phố, dương vật sẽ va đập mạnh trong âm hộ khiến phạm nhân nữ bị chảy máu nhiều, vô cùng đau đớn và kêu la thảm thiết. Với hình phạt này, phạm nhân không chết cũng bị thương tật suốt đời và chịu sự sỉ nhục của toàn dân chúng.

Kẹp ngón tay

Kẹp ngón tay là dụng cụ tra tấn phổ biến nhất thời phong kiến Trung Quốc dành cho những người phụ nữ bị nghi ngờ ngoại tình. Họ sẽ phải đặt 4 ngón tay vào rồi bị ép chặt xuống gậy nên đau đớn tột độ bởi "đôi tay gắn liền với trái tim". Việc tra tấn không khiến nạn nhân chết đi, nhưng lại làm cho họ tàn tật cả đời.

Kẹp ngón tay khiến nạn nhân bị tàn tật cả đời 

Khi người phụ nữ vì quá đau đớn do vỡ xương mà ngất đi, họ sẽ bị giội nước lạnh cho tỉnh lại để tiếp tục chịu hình phạt cho tới khi nào thừa nhận tội trạng. Trong những thước phim về thời Đường, Tống, Minh, Thanh, chắc hẳn bạn đã không xa lạ gì với màn tra tấn "kinh điển" này.

Roi gân bò, kim châm

Hậu cung của các vị Hoàng đế thời Tống, Minh, Thanh thường nổi tiếng với những màn tra tấn ghê rợn, đặc biệt dành cho ai mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh. Hình thức dùng roi gân bò hoặc gậy gỗ to đánh vào người được sử dụng để trừng phạt những ai mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh.

Đây là hình thức được sử dụng với mục đích “dạy bảo”

Dùng kim châm vào cơ thể cũng được áp dụng nhiều đối với phụ nữ thời đó. Những cây kim châm lần lượt chích vào các bộ phận trên cơ thể như đầu, ngón tay, đầu gối... khiến nạn nhân đau đớn vô hạn. Tuy hình thức này không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng để lại di chứng rất nghiêm trọng trên làn da phụ nữ.

Chọc vào mắt

Đối với đàn ông thời phong kiến, người vợ chỉ được tiếp xúc, nhìn ngắm chồng mình mà thôi. Đối với những người phụ nữ bị cho là lẳng lơ, thông dâm sẽ phải chịu hình phạt chọc vào mắt cho đến mù để không thể nhìn bất cứ người đàn ông nào nữa. 

Chọc vào mắt để người phụ nữ của anh ta không thể nhìn bất cứ người đàn ông nào khác

Họ bị trói lại vào một cây cột, sau đó người dụng hình sẽ từ từ dùng kim hay vật nhọn đâm vào đôi mắt cho máu chảy xuống một cái tô, rồi thu thập lại như một bằng chứng cho tội ngoại tình của người phụ nữ đó.

Ngoài ra, những cặp nam nữ mắc tội thông dâm sẽ đồng thời bị trói vào cột, đánh đập và chịu đựng sự sỉ nhục công khai trước dân chúng, thậm chí là bị ném đá, sau đó mới bị treo cổ, chặt đầu hay moi ruột.

 

T.T (Thế giới trẻ

******************

Vạch bụng trăn khổng lồ phát hiện xác một con trăn khác


Lợn rừng, hươu, nai và đôi khi cá sấu thường là những món ăn khoái khẩu của những chú trăn. Tuy nhiên, mới đây, một số nông dân tình cờ phát hiện một con trăn khổng lồ ở gần nhà, đang cố gắng tiêu hóa “bữa ăn” hoành tráng.

Một phần bụng trương phìn của chú trăn bị cắt ra

Điều đáng ngạc nhiên là lúc phần bụng trương phình của con trăn này bị một người đàn ông cắt ra, mọi người té ngửa khi biết “bữa ăn” thịnh soạn này lại là một con trăn to tướng khác. Người này dùng dao xẻ đôi phần bụng của con trăn và dùng nhánh cây để tách rời hai con quái vật này trên một bãi đất trống. Mọi việc diễn ra khôn khác gì một bộ phim kinh dị.

Cảnh tượng kinh hoàng khi 1 chú trăn khác xuất hiện trong bụng

Vài tháng trước, kênh Discovery cũng đã phát 1 chương trình kinh dị tương tư. Năm ngoái, nhà tự nhiên học Paul Rosolie quay cảnh anh bị nuốt bởi một con trăn. Tuy nhiên nó gây thất vọng cho người xem khi chú trăn không thể nuốt được phần nón bảo hiểm và Rosolie đã gọi sự hỗ trợ quá sớm vì sợ bị gãy tay.


Hai con "quái vật" được tách ra

Video ghi lại cảnh mổ bụng trăn khổng lồ

Thanh Bình (Thế giới trẻ)


**********************

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 1

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 2

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 3

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 4

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 5

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 6

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 7

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 8

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 9

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 10

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 11

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 12

Hình sex Maria Ozawa nude khoả thân 13



*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm