Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 28 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Số người thiệt mạng trong loạt thảm họa hàng không 7 tháng đầu năm biến 2014 trở thành dấu mốc tồi tệ nhất với hàng không thế giới kể từ năm 2005 trở lại đây.

******************************

Người tình Lý Tiểu Long kêu oan

Sau 41 năm kể từ ngày huyền thoại võ thuật qua đời, nữ minh tinh Đinh Phối lần đầu lên truyền hình hé lộ nhiều bí ẩn được giấu kín.

Vì sao Đinh Phối nói dối?
Tối ngày 20/7/1973, Lý Tiểu Long và Trâu Văn Hoài - chủ Hãng phim Gia Hòa - cùng đến nhà riêng của Đinh Phối để thảo luận công việc. Do cảm thấy mệt nên anh vào phòng nằm nghỉ sau khi uống vài viên thuốc và không lâu sau đó, mọi người phát hiện Lý Tiểu Long đã mất. Ngay sáng hôm sau, Trâu Văn Hoài công bố với giới truyền thông tin Lý Tiểu Long qua đời với địa điểm được cho là tại nhà riêng. Thế nhưng, nhiều người khẳng định huyền thoại võ thuật đã trút hơi thở cuối cùng ở nhà tình nhân Đinh Phối, để rồi hàng loạt những thông tin thêu dệt được dựng lên quanh cái chết đột ngột của anh. Với riêng Đinh Phối, cô bị khán giả mắng chửi là kẻ nói dối.

Nữ minh tinh Đinh Phối (phải) năm nay đã 67 tuổi, nhận lời tham gia talkshow của MC Lỗ Dự (trái).
Nữ minh tinh Đinh Phối (phải) năm nay đã 67 tuổi, nhận lời tham gia talkshow của MC Lỗ Dự (trái).

Mới đây, chia sẻ trong buổi ghi hình chương trình talkshow Có hẹn với Lỗ Dự (Lỗ Dự là tên nữ MC nổi tiếng ở Trung Quốc), Đinh Phối - bây giờ đã là người phụ nữ 67 tuổi - cho biết: "Lúc ấy, tôi không có quyền làm chủ lời nói của mình. Ông Trâu Văn Hoài bảo rằng gia đình Lý Tiểu Long không muốn công bố ra ngoài chuyện anh ấy mất tại nhà tôi nên đã nói dối là qua đời ở nhà riêng, có vợ bên cạnh. Sau đó, Linda - vợ Lý Tiểu Long và anh trai Lý Tiểu Long cũng xác định điều ấy. Suốt hơn 40 năm qua, tôi bị oan mà không biết giãi bày với ai. Khi ấy, tôi mới 26 tuổi, không một ai có thể giúp tôi".
Vì sao chấp nhận làm "hồ ly tinh"?

Chưa bao giờ sùng bái bất cứ một diễn viên võ thuật nào nên ngay lần đầu gặp mặt, Đinh Phối chỉ có ấn tượng tốt về Lý Tiểu Long, trong khi Lý Tiểu Long bị "tiếng sét ái tình". Để có thể tiếp cận người đẹp, anh đã mời Đinh Phối đóng phim. Sau nhiều lần tiếp xúc, tình cảm 2 người nảy sinh.
Khi quen Lý Tiểu Long, Đinh Phối biết rõ anh đã có vợ và 2 con nhưng trước sự tấn công của Lý Tiểu Long, một cô gái trẻ không thể nào dửng dưng trước phong thái lịch lãm, hài hước của người đàn ông từng trải, lại nổi tiếng. Suốt mấy chục năm qua, minh tinh một thời gánh trên vai 3 chữ "hồ ly tinh". Đó là điều Đinh Phối cảm thấy oan ức vì tình cảm ngày xưa giữa bà và Lý Tiểu Long không ghê gớm như mọi người tưởng tượng.

Người tình Lý Tiểu Long kêu oan
Lý Tiểu Long và Đinh Phối.
Lý Tiểu Long và Đinh Phối.

Theo lời kể của Đinh Phối, khoảng 2 tháng trước khi qua đời, sức khỏe Lý Tiểu Long rất yếu, đã từng đột quỵ một lần tưởng không qua khỏi: "Chuyện này vợ anh ấy biết, Trâu Văn Hoài biết nhưng chẳng ai nói cho tôi biết", Đinh Phối chua chát nói.

Ảnh: Sina



*************************

Ukraina tuyên bố nguyên nhân MH17 rơi

Một quan chức Ukraina ngày 28/7 khẳng định dữ liệu phân tích hộp đen cho thấy MH17 rơi vì giảm áp suất đột ngột sau khi trúng mảnh đạn từ tên lửa.

Reuters dẫn lời người phát ngôn của Hội đồng An ninh Ukraina, ông Andriy Lysenko, cho hay thông tin do các chuyên gia phân tích hộp đen của máy bay Malaysia cung cấp cho thấy phi cơ rơi do "đột ngột giảm áp cực lớn" sau khi trúng nhiều mảnh đạn tên lửa.

Tuy nhiên, các nhà điều tra hàng không Anh, những người trực tiếp giải mã hộp đen MH17, không đưa ra bình luận về nguyên nhân tai nạn. Họ cho biết đã gửi toàn bộ thông tin tới Ủy ban điều tra sự cố quốc tế do Hà Lan dẫn đầu. 

Trước đó, các nhà điều tra đã tìm thấy nhiều lỗ thủng trên thân máy bay cho thấy chúng có thể được hình thành sau một vụ nổ tên lửa.

Ukraina tuyên bố nguyên nhân MH17 rơi
Một mảnh vỡ của MH17 ở miền đông Ukraina. Ảnh: AFP

Trong khi đó, giới chức Ukraina cho biết quân đội đã tái chiếm hai thị trấn ở miền đông, nơi phe nổi dậy giành quyền kiểm soát. Khu vực này gần vị trí máy bay Malaysia lao xuống cùng 298 hành khách và thành viên phi hành đoàn. Phía Kiev khẳng định những ngôi làng này nằm gần nơi quả tên lửa bắn rơi MH17 được phóng lên.

Hôm 17/7, chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines, khởi hành từ Amsterdam đến Kuala Lumpur, đã bị bắn hạ ở độ cao 10.060 m khi bay qua làng Grabovo, Donetsk. Phương Tây cho rằng họ có bằng chứng cho thấy lực lượng nổi dậy đã bắn hạ máy bay Boeing 777 bằng tên lửa SA-11, được phóng từ hệ thống Buk-M1 SAM, do nhầm lẫn.

Ngày 23/7, hai máy bay chở 227 thi thể nạn nhân đã hạ cánh xuống Eindhoven, Hà Lan. Sau khi nhận dạng, 194 hành khách Hà Lan sẽ an nghỉ tại quê hương, trong khi các nạn nhân khác sẽ tiếp tục hành trình về đất mẹ. 

Vụ tai nạn của MH17 đã khiến cả thế giới bàng hoàng và gợi nhớ những đau thương sau sự mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370 hồi tháng 3.



*****************

Ông lão 71 tuổi cưỡng hiếp trẻ em rồi ghi lại nhật ký

Sau mỗi lần giở trò đồi bại với 2 nữ sinh mới lớn, Siêng đều ghi lại vào nhật ký để làm... kỷ niệm. Ông lão này sau đó phải ra tòa lãnh 20 năm tù cho thú vui bệnh hoạn của mình.

Theo bản án sơ thẩm, Huỳnh Văn Siêng (71 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, Bến Tre) là quản lý một vườn trái cây tại xã Hưng Long, huyện Giồng Trôm.

Hàng ngày, có nhiều trẻ em nữ, học sinh thường vào vườn chơi. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết về tâm, sinh lý của các em, Siêng dụ dỗ giao cấu với 2 bé gái là Nguyễn Thị Tuyết Hằng và Phan Thị Hồng Điệp (cả 2 đều 14 tuổi, ngụ xã Hưng Long).

Yêu râu xanh trước vành móng ngựa.Phóng to
"Yêu râu xanh" trước vành móng ngựa.

Siêng dùng nhiều thủ đoạn như cho bánh kẹo, tiền để dụ dỗ 2 nữ sinh rồi quan hệ. Với thủ đoạn này, trong năm 2013, Siêng đã giao cấu 17 lần với 2 bé gái lúc đó mới 13 tuổi. Bệnh hoạn hơn, sau mỗi lần giở trò đồi bại, ông ta đều ghi lại vào nhật ký để làm kỷ niệm.

Đến giữa tháng 9/2013, phát hiện thấy Hằng có nhiều biểu hiện bất thường nên người thân đã đưa cháu đi khám và phát hiện cháu đang mang thai 15 tuần tuổi. Cháu khai tác giả của cái thai chính là Huỳnh Văn Siêng. Sau đó người thân của Hằng đã làm đơn trình báo lên công an.

Biết sự việc bại lộ, Siêng bỏ trốn nhưng đến 28/10/2013 thì bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Sau đó, Siêng bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên án 20 năm tù về 2 tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Cho rằng mức án quá nặng nên bị cáo này làm đơn kháng cáo. Ngày 28/7, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.



***********

Nữ sinh Nhật 'chặt xác bạn học'


Cảnh sát Nhật Bản cho hay một nữ sinh trung học vừa bị bắt vì nghi đã giết chết rồi chặt xác một người bạn học.

Thiếu nữ 15 tuổi này bị bắt hôm Chủ nhật tại thành phố Sasebo thuộc tỉnh Nagasaki miền nam nước Nhật.

Cảnh sát nói nữ sinh này đã đánh đập rồi treo cổ bạn vào hôm thứ Bảy 26/7. Sau đó cô ta chặt đầu nạn nhân và cắt đứt lìa một bàn tay.

Nạn nhân được nhận dạng là một nữ sinh cùng trường với nghi phạm, và cũng 15 tuổi.

Xác nạn nhân được tìm thấy trong căn hộ của nghi phạm, người không sống cùng bố mẹ, theo báo chí Nhật.

Cảnh sát nói nữ sinh nói trên đã dùng một vật bằng thép để đánh chết bạn.

Thông tấn xã Kyodo nói cô ta khai đã hành động một mình: "Tôi thực hiện mọi việc một mình".

10 năm trước đây, một vụ án mạng tương tự đã làm cả thành phố chấn động. Trong vụ đó, mốt nữ sinh 11 tuổi đã đâm chết bạn 12 tuổi của mình.

Hung thủ sau đó nói trên báo địa phương rằng nguyên do là vì nạn nhân đã nói xấu về hình thức của cô ta trên mạng internet.

BBC

***********************

Con gái Putin rời Hà Lan vì sức ép vụ máy bay rơi?

Báo chí Anh cho rằng, cô con gái 29 tuổi của Tổng thống Nga Putin đã phải rời nhà ở Hà Lan, do sự giận dữ dâng cao tại đây sau vụ máy bay Malaysia Airlines bị bắn rơi.

Theo báo Mirror, Maria và bạn trai Jorrit Faasen đã rời nhà. Căn nhà này nằm bên hồ, giá hơn 2 triệu USD ở Voorschoten, chỉ cách sân bay nơi chiếc máy bay Malaysia Airlines xấu số cất cánh 32km, do oán hận gia tăng tại Hà Lan.

Maria phải rời nhà sau khi địa chỉ cô ở bị các nhà hoạt động ở Ukraina tiết lộ trên mạng và làm dấy lên những đề nghị phải trục xuất cô ra khỏi Hà Lan.

con gái, Putin, sức ép, áp lực, MH17, thảm kịch

Tổng thống Putin và Maria

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh, thị trưởng thành phố Hilversum là Pieter Broertjes nói, nên trục xuất Maria. Tuy nhiên, sau đó, ông này đã xin lỗi qua một bình luận trên Twitter, nói tuyên bố như vậy là ngu xuẩn.

Mirror cho hay, những ngày gần đây, các bức ảnh của Maria được công khai và đó có lẽ là lần đầu tiên nhiều người Nga được thấy cô. Thông tin về Maria và em gái Yekaterina rất ít được công khai. Trong khi có tin bạn trai của Maria giữ một vị trí cao ở tập đoàn năng lượng Gazprom, Nga.

con gái, Putin, sức ép, áp lực, MH17, thảm kịch

Con gái Putin sống ở căn hộ trên tầng 2 của tòa nhà.

Truyền thông Hà Lan cho biết, hiện cả giới chức thành phố Voorschoten lẫn Noordwijk đều không biết Maria đang ở đâu. Có tin, cặp đôi trên đã bay về Moscow, Nga.

Hoài Linh



***************************

Dương Quốc Định:và bộ ảnh Phương Đông huyền bí...
































*********************
CÂY TRÁI VÙNG BẮC ÚC: CHANH NGÓN TAY...

 http://s3.amazonaws.com/blog.daleysfruit.com.au/uploaded_images/fingerlime_kath-705747.jpg

Chanh Ngón Tay (Finger Limes), một loài chanh nhỏ, dài, hình dạng như ngón tay, có tên khoa học là Microcitrus Australasica

finger limes
They are called finger limes because they are about the size of a finger – mine anyway.
finger and finger lime
Chanh Ngón Tay đã được những  người thổ dân  Aborigine ở Úc gầy trồng cách đây mấy trăm năm.
Khi người Anh di cư qua đây, thấy loài chanh này khá lạ nên tiếp tục trồng chúng cho đến giờ.
Chanh nón tay
Chanh Ngón Tay

Chanh Ngón Tay mọc hoang trong thiên nhiên ở những khu rừng nhiệt đới miền Bắc của nước Úc.
Mặc dù thích nắng ấm, nhưng chúng ưa mọc dưới những tán cây cao, hay mọc gần những loại cây cao khác để lấy chút bóng mát.
Chanh Ngón Tay cao từ 2m -> 10 m , lá rất nhỏ, nhánh có nhiều gai. Cây có thể trồng bằng hạt.
Nhưng cây chiết nhánh hay ghép thì tốt hơn.

Gốc dùng để ghép là cây cam đắng của Nhật Bản (Japanese bitter orange- tên khoa học Poncirus trifolia ) vì cây này chịu lạnh rất giỏi.
Người Úc cũng nhận thấy rằng nếu dùng gốc ghép của cây cam Troyer citrange thì cây Chanh Ngón Tay sẽ mọc rất nhanh và cho trái ngon hơn.
Chanh ngón tay ra hoa quanh năm, hoa nhỏ, màu trắng.
Trái nhìn giống như ngón tay, dài khoảng 10cm, đường kính 3 cm,da mỏng và rất bóng do chất dầu tiết ra.
Vụ thu hoạch chính từ tháng 12 –tháng 6.

http://www.wildfingerlime.com/images/box2_large_550_400.jpg
Chanh Ngón Tay có rất nhiều màu
http://www.wildfingerlime.com/images/box3_large_550_400.jpg
Có rất  nhiều giống Chanh Ngón Tay khác nhau đã được lai tạo ở Úc châu, cho trái có nhiều màu khác nhau như : xanh, vàng, hồng, đỏ, tím và đen.
finger limes 5
Green Finger Limes
 Múi chanh cũng có nhiều màu khác nhau như thế.
Khác hẳn với trái chanh thường, khi lấy dao cắt trái chanh ngón tay ra phân nữa, các tép chanh sẽ bung ra như hàng trăm trứng cá nhỏ.
Colourful finger limes
Những “trứng cá” này không bị bể nát như tép chanh thường.
Những người đầu bếp dùng những “trứng cá” này để trang điểm cho những điã thức ăn.

http://www.wildfingerlime.com/images/caviar_lines.jpg    http://secretfoods.files.wordpress.com/2011/04/finger-lime21.jpg
Smoked Salmon and Goat Cheese on Rye with Finger Limes
Smoked Salmon and Goat Cheese on Rye with Finger Limes
Các tép chanh như những trứng cá nhỏ dùng để trang trí đĩa thức ăn
Khoảng từ giữa thập niên 90 người Úc dùng Chanh Ngón Tay để làm mứt.
Từ năm 2000, Úc châu bắt đầu xuất khẩu Chanh Ngón Tay qua các nước Á châu, Mỹ và các quốc gia khác.
 Họ xếp Chanh Ngón Tay vào những  hộp nhựa, 2 kg mỗi hộp, rồi để hộp nhựa này vào một hộp giấy, giữ ở nhiệt độ từ 4oC -6oC để cho chanh tươi.


Finger Limes
Nhận thấy giá trị của Chanh Ngón Tay, các chủ vườn Cam và Chanh ở Mỹ cũng bắt đầu trồng chúng để đáp ứng thị trường.
Cây Chanh Ngón Tay cũng rất thích hợp để trồng làm Bonsai, hoặc cây kiểng có trái.


Quang Nguyen chuyển
***********************

Nhân viên viện dưỡng lão cắt trộm tinh hoàn 4 người già "làm thuốc"

(GDVN) - "Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết. 

2 trong số 4 nạn nhân bị cắt tinh hoàn đang điều trị tại bệnh viện.

Tân Hoa Xã ngày 25/7 đưa tin, hôm 22/7 đã xảy ra một vụ trọng án tại nhà dưỡng lão ở thị trấn Trinh Tường thuộc huyện Thanh Cương tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc khi có tới 4 người già sống trong viện bị cắt mất tinh hoàn. Kẻ thủ ác đã bị bắt.

3 người được phát hiện bị cắt mất tinh hoàn hôm 23 đều bị liệt, 1 người 81 tuổi, 1 người 70 tuổi và người còn lại 53 tuổi. Chiều 23/7 khi giám đốc Viện Dưỡng lão huyện Thanh Cương đi kiểm tra mới phát hiện ra 3 người này bị cắt mất tinh hoàn, họ lập tức được đưa đi viện và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới điều tra, phát hiện tiếp 1 trường hợp nữa bị cắt mất cả 2 tinh hoàn, nạn nhân sau đó cũng được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Trong số 3 nạn nhân được phát hiện trước, 1 người bị cắt cả 2 bên, 2 người còn lại bị cắt mất một bên tinh hoàn. Nạn nhân 53 tuổi cho biết, kẻ thủ ác vốn là một nhân viên trong viện, hàng ngày vẫn giúp xúc cơm, đút cháo cho những người già bị liệt. Trước khi xảy ra vụ việc đã xảy ra cãi vã giữa hung thủ với các nạn nhân vì họ ăn cơm bị vãi.

Lừa cho 3 nạn nhân đi ngủ, người đàn ông 46 tuổi, Vương Dân (tên nhân vật đã được thay đổi), đã trói các nạn nhân vào giường. Chỉ đến khi y cắt tinh hoàn, nạn nhân quá đau mới choàng tỉnh dậy thì không làm gì được, cũng không hô hoán được.

"Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết. 3 nạn nhân này sau khi được đưa đi viện đã cơ bản qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Vương Dân cũng đã bị bắt, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Một quan chức phụ trách truyền thông của huyện Thanh Cương cho hay, Vương Dân là một nhân viên của viện dưỡng lão, có biểu hiện tâm thần, cảnh sát hiện đang xác minh những thông tin này.

Ủy ban Kiểm tra kỷ luật huyện ủy huyện Thanh Cương đã quyết định tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch Thị trấn Trinh Tường, Trưởng phòng Dân chính thị trấn Trinh Tường phụ trách viện dưỡng lão cùng 5 quan chức khác do có trách nhiệm liên đới để xảy ra vụ việc.



************************

Rau củ 'thành tinh' siêu đáng yêu

Chúng có tạo hình rất dễ thương: nào củ cà rốt hình người, cà chua hình con vịt, hay cà tím có hình khuôn mặt với đầy đủ mắt, mũi.
1-8194-1405910686.jpg

Phi hành gia cà rốt.

2-8136-1405910686.jpg

Cà tím có hai tay.

3-4227-1405910687.jpg

Bàn chân cà rốt đủ 5 ngón.

4-2430-1405910687.jpg

Quả cà tìm có mũi siêu dài.

5-5584-1405910687.jpg

Bàn chân khoai tây với 4 ngón.

6-1976-1405910687.jpg

Bên trong quả ớt chuông với khuôn mặt la hét.

7-7413-1405910687.jpg

Quả cà chua hình vịt cực kute.

8-4103-1405910687.jpg

Bí ngô hình con gà.

9-9560-1405910687.jpg

Phiên bản bí ngô hình vịt này.

10-7655-1405910687.jpg

Những trái tim dễ thương từ khoai lang.

11-8544-1405910688.jpg

Bạn nhìn củ khoai tây mọc mầm này có giống vịt không?

12-4315-1405910688.jpg

Củ cải hài hước với thân hình đang chạy.

13_1405909402.jpg

Cà chua hình thỏ nhỏ xinh.

14_1405909402.jpg

Cặp đôi củ cải, cà rốt hình người đầy đủ này.

15_1405909402.jpg

Quả cà chua có 2 cái tai dài ghê.

16_1405909402.jpg

Mặt người cau có thật nè.

17_1405909402.jpg

Bạn nghĩ đây là con gì?

18_1405909402.jpg

Bé gấu nè.

19_1405909402.jpg

Súp lơ giơ tay number one nhé.

20_1405909402.jpg

Có ai sexy bằng bạn củ cải này chưa?

21_1405909402.jpg

Củ gì đây nhỉ? Rõ hình người luôn ấy.

22_1405909402.jpg

Khuôn mặt troll hài hước mọi ngày đây mà.

23_1405909402.jpg

Khuôn mặt ngộ nghĩnh cà tím.

Ốc Sên



********************

Đỏ mặt với cây nấm lạ hình 'cậu nhỏ'


aBị đột biến trong quá trình phát triển, những cây nấm hình thành kiểu dáng khác thường khiến người xem phải đỏ mặt mỗi khi nhìn vào.

Hiện nay, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ những hình ảnh độc đáo về cây nấm “cậu nhỏ” với tốc độ chóng mặt. Những cây nấm có hình thù tế nhị này được phát hiện tại Nhật Bản cách đây không lâu với tên khoa học là Hypomyces hyalinus hay còn được biết tới là Nấm Rogers.



Theo các tài liệu sinh học, Hypomyces hyalinus không phải là một loại nấm mới. Bất kỳ loại nấm nào cũng có khả năng phát triển với hình thù tế nhị như vậy với điều kiện bị đột biến trong quá trình phát triển.
Nấm Rogers bị đột biến, có hình dáng giống "của quý" đàn ông.

Nấm Rogers bị đột biến, có hình dáng giống “của quý” đàn ông.

Trước đó, cư dân mạng Nhật Bản đã có những cuộc tranh luận khá sôi nổi về những cây nấm này. Họ lại đưa ra lời giải thích rất hợp lý về hình dáng kỳ lạ của những cây nấm. Theo đó, sở dĩ chúng có hình dạng kỳ dị như vậy là do phần trên mũ nấm sinh ra một mạng lưới các sợi nấm giúp nó sinh trưởng và phát triển, nhưng trong trường hợp của những cây nấm này thì những cái mũ đó không mở ra như bình thường mà lại cụp lại, tạo thành hình dáng tế nhị như của dương vật đàn ông.

Một loài nấm khác cũng bị đột biến tương tự.

Một loài nấm khác cũng bị đột biến tương tự.

Chiếc mũ không phát triển hoàn thiện tạo nên hình thù kỳ dị.

Chiếc mũ không phát triển hoàn thiện tạo nên hình thù kỳ dị.

Với người chưa tìm hiểu kỹ, chắc hẳn những cây nấm “của quý” này hẳn sẽ khiến họ phải kinh ngạc và đỏ mặt khi nhìn thấy chúng.



******************

Rùng mình với tội ác của những "hoa khôi" phòng giam

Chúng ta thường nghĩ những tội danh cướp bóc hay thậm chí là giết người thường được gây ra bởi những tội phạm nam giới. Nhưng năm tội phạm dưới đây đều là phụ nữ và thậm chí khá xinh đẹp. Nếu không kể ra chắc chẳng ai có thể hình dung những gương mặt xinh đẹp này lại gây ra những hành vi phạm tội từ nhẹ đến đặc biệt nghiêm trọng.5-kriminal-cantik2014072417183798-4-16-300-595-crop-1406372244320

1.   Bonnie Elizabeth Parker (Tội danh: Cướp bóc và giết người hàng loạt)

Đứng đầu danh sách và là nữ tội phạm nguy hiểm nhất. Cái tên này đã từng được nhắc đến rất nhiều ở các cuốn tiểu thuyết, những loạt phim tài liệu và thậm chí tội ác của Elizabeth còn được dựng thành phim. Elizabeth đã cùng bạn trai của mình thực hiện hàng chục các vụ cướp ngân hàng tại Mỹ trong thời kỳ kinh tế suy thoái từ 1931 – 1934. Đó là những ngày tháng điêu tàn của kinh tế Mỹ với chiến tranh diễn ra khắp dọc đất nước.

Nhiều người không thể kiếm nổi một công việc để rồi lâm vào bước đường cùng nhúng tay vào những việc phi phá, Elizabeth không phải là một ngoại lệ. Không chỉ cướp ngân hàng, Elizabeth và bạn trai còn cướp bóc các cửa hàng và trạm xăng. Không ai tin rằng với khuôn mặt hiền lành và thanh tú này lại là một nữ sát thủ hàng loạt không ghê tay. Đã có chín cảnh sát và rất nhiều thường dân vô tội đã biết cướp và giết dưới tay Elizabeth. Những ội ác này chỉ chấm dứt cùng với chính cuộc đời của bà khi Elizabeth và bạn trai đã bị bắn hạ vào một ngày sáng sớm năm 1934 tại bang Louisiana.

Cuộc đời đầy tội lỗi của Bonnie Elizabeth Parker đã được đạo diễn Arthur Penn dựng thành phim vào năm 1967 và Elizabeth cũng được biết đến như một nữ tội phạm xinh đẹp nhất trong lịch sử.

2. Patricia Campbell Hearst Shaw (Tội danh: Cướp ngân hàng)

Patricia xuất thân trong một gia đình giàu có. Ông của cô là giám đốc một nhà xuất bản thời bấy giờ. Đây cũng chính là lý do vì sao người ta luôn thắc mắc tại sao Patricia lại trở thành một trong những nữ tướng cướp ngân hàng khét tiếng nhất trong lịch sử Mỹ vào thập niên 70.

Năm 1974, Patricia khai báo cô đã bị nhóm 5 tên tự xưng là Lực lượng quân đội tự do thống nhất, bắt cóc khi đang ở trong căn hộ của mình ở bang California. Chỉ sau một thời gian, cô đã bị lực lượng này “tẩy não” và trở thành 1 tên cướp khủng bố. Hai tháng sau khi bị bắt cóc, camera an ninh tại ngân hàng San Francisco đã ghi lại cảnh Patricia lao vào ngân hàng với một cây sung máy. Patricia đã bị bắt không lâu sau đó.

3.  Tao Jing (Tội danh: Buôn bán trái phép chất ma túy)

Tao Jing sở hữu gương mặt của một kiều nữ xinh đẹp, nhưng cô gái 20 tuổi đã trở thành tử tội trẻ nhất trong lịch sử Trung Quốc bị xử tử hình vì buôn bán ma túy trái phép. Năm 1991, Tao Jing đã bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay Bắc Kinh khi cô mang trong người một lượng lớn ma túy. Ban đầu Tao Jing khai báo số ma túy đó là của bạn trai mình nhưng sau đó cô khai nhận mình là thành viên của đường dây buôn bán  ma túy xuyên quốc gia.

4.  Bandit Barbie (Tội danh: Cướp ngân hàng)

Sẽ là hơi quá nếu nói nhan sắc của Bandit Barbie đẹp long lanh như búp bê Barbie nổi tiếng nhưng Bandit có một khuôn mặt khá ưa nhìn và chính giới truyền thông lúc đó đã so sánh Bandit với cô búp bê nổi tiếng. Barbie cùng đồng phạm đã cấu kết với 1 nhân viên ngân hàng để ăn trộm tiền từ đây. Nhưng chỉ vài ngày sau, sự việc đã bị vỡ lở và Bandit phải chịu án 2 năm tù vào năm 2007.

5. Monique Awoki (Tội danh: Cướp của)

Moniqe cầm đầu một bang nhóm xã hội đen gồm 5 cô gái chuyên đi bắt cóc phụ nữ ở những khu mua sắm để cướp tiền trong thẻ ngân hàng của họ sau khi đã ngắm nghía con mồi từ trong xe. Đáng chú ý những thành viên trong băng nhóm đều là những cô gái có học thức. Có người có thể nói được 3 ngoại ngữ trong khi có thành viên khác đã tốt nghiệp những trường đại học ở nước ngoài. Báo cáo cho thấy số tiền mà Monique và đồng bọn cướp được lên tới 900 triệu đô la Mỹ. Cách đây 4 tháng Monique và đồng bọn đã bị bắt giữ ở Sao Paolo trong khi đang định rời Brazil.

Chắc chắn là dù đây là những kiều nữ, thậm chí có xinh đẹp hơn thì khi phạm pháp nhan sắc cũng không thể giúp họ không bị trừng trị đích đáng trước pháp luật.



*******************

Rùng mình với tội ác của kẻ cuồng tín, giết hại, uống máu trinh nữ


Dù Tari đã bị đền tội, thế nhưng, tội ác mà hắn gây ra vẫn là nỗi ám ảnh khôn nguôi cho người dân dân đất nước Papua New Guinea ở Châu Đại Dương.

Kẻ tự xưng là Đấng Cứu Thế

Tari tên đầy đủ là Steven Garasai Tari, sinh năm 1971 tại hòn đảo Manus xinh đẹp. Sau khi bị đuổi học vì tội trộm cắp, Tari đã thành lập một giáo phái của riêng mình và tự xưng là Đấng Cứu Thế. Hắn chọn khu vực chân núi Matepi là địa điểm để tập trung các thành viên trong giáo hội. Nhờ tài ăn nói và biết cách gây ảnh hưởng với những người dân còn hạn chế về hiểu biết, nên giáo phái của Tari nhanh chóng mở rộng và thời kỳ đỉnh điểm đã thu hút được khoảng 6 ngàn tín đồ.

Tari mị dân bằng cách luôn miệng tuyên bố những ai tôn sùng, thờ cúng, nghe theo lời chỉ dạy của hắn và giáo phái, sẽ được sống trong sung sướng và hạnh phúc. Đặc biệt, những nhà nào có con gái, có thể đem dâng lên cho Tari. Trong giáo phái của hắn, những trinh nữ này còn được gọi với cái tên khác là các “hoa nữ”.

toi-acChân dung tên Tari.

Ngoài việc những “hoa nữ” sẽ trở thành thê thiếp của Tari, được vinh dự sinh con đẻ cái cho hắn, thì đổi lại gia đình của các cô cũng sẽ được Tari ban phước. Song điều quan trọng hơn cả là những gia đình này sẽ nhận được nhiều của cải, vật chất là những món đồ cúng lễ giá trị và chẳng bao giờ cần nghĩ đến việc lao động, bởi chỉ chừng đó thôi cũng đủ cho họ có một cuộc sống dư giả.

Sự lớn mạnh của giáo phái do Tari đứng đầu đã nhanh chóng rơi vào sự chú ý của các cơ quan chức năng trong nước, khi nhận được những thông tin rằng giáo phái này đã tuyên truyền những tư tưởng cực đoan và tổ chức những nghi lễ man rợ.

Năm 2005, Tari bị bắt lần đầu tiên, nhưng sau đó, hắn lại được giúp đỡ và trốn thoát. Uy tín của Hari cũng giảm dần, bởi vậy, hắn quyết định chuyển đến một địa điểm mới và chiêu mộ những tín đồ mới. Song song với đó, Tari vẫn áp dụng chiêu bài cũ để tuyển mộ thêm nhiều “hoa nữ”. Và, chỉ trong khoảng 1 năm, hắn đã tuyển được khoảng 30 cô gái.

Mặc dù cảnh sát địa phương biết địa điểm ẩn nấp của tên này, song họ không thể bắt được hắn, bởi xung quanh hắn luôn có một lực lượng bảo vệ dày đặc với súng ống, dao và cung tên mang bên mình.

Những nghi lễ man rợ

Tuy nhiên, phải đến tháng 10/2006, người dân Papua New Guine mới biết đích xác những nghi lễ man rợ mà Tari đã từng tiến hành là gì, khi mẹ của một “hoa nữ” dũng cảm lên tiếng tố cáo tội ác của tên này. Bà Barmarhal, mẹ của cô gái trẻ Rita cho biết bà đã dâng con gái mình cho giáo phái khi cô mới 13 tuổi vì những lời hứa hẹn đường mật của Tari. Không lâu sau, khi Rita 14 tuổi, chính Tari đã kéo cô bé đến một căn phòng riêng tư và hãm hiếp. Song, sự việc chưa dừng tại đó, điều đáng kinh sợ là Tari đã ra tay giết hại cô bé Rita một cách dã man và bắt bà Barmarhal phải tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc.

Hắn dùng dao đâm cô bé nhiều nhát cho đến chết. Sau đó, hắn còn điên rồ ép những tín đồ có mặt tại đó, kể cả mẹ ruột của Rita phải uống máu và ăn thịt nạn nhân xấu số. Không chỉ có mình bà Barmarhal, mà còn có 2 bà mẹ khác cũng lên tiếng thừa nhận bị tên Tari giết hại con gái và ép tham gia vào nghi lễ man rợ, vô nhân tính kể trên. Sau đó, bà Barmarhal đã từ chối tham gia mọi hoạt động của giáo phái trên và chỉ nói với người nhà rằng cô con gái Rita đã chết. Bà đã giấu kín những bí mật kinh hoàng mà mãi một thời gian sau mới dám lên tiếng tố cáo tội ác của tên Tari.

toi-ac-1Tari từng bị người dân địa phương bắt được và đánh vào năm 2007 nhưng may mắn thoát được

Năm 2007, trong một lần trở về khu làng ở chân núi Matepi, Tari bất ngờ bị người dân địa phương bắt được và nện cho một trận đòn trước khi trói và đem giao cho những nhà chức trách. Tại tòa án, hắn bị cáo buộc với tội danh cưỡng hiếp, trong khi đó, tội ác giết người và ăn thịt người chưa được chứng minh. Tên này cũng luôn miệng phủ nhận việc cưỡng hiếp, mà cho rằng hắn ngủ với các “hoa nữ” vì đây là một nghi lễ tôn giáo và các cô gái hoàn toàn tình nguyện. Được biết trong số các hoa nữ, có những bé gái mới chỉ 8 tuổi.

Năm 2010, Tari tìm cách trốn thoát khỏi nhà giam nhưng y chưa kịp thoát thì đã bị bắt lại. Đến tháng 5/2013, tên này lại may mắn trốn thoát khỏi nhà tù cùng với 40 tù nhân khác. Ra khỏi tù, Tari tìm cách liên lạc với những tín đồ trung thành và cùng họ bỏ trốn đến một ngôi làng ở tỉnh khác. Tại đây, hắn tiếp tục ý định truyền bá dị giáo và thực hiện nghi lễ giết người.

Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý đồ, Tari và những tín đồ đã bị người dân làng vây đánh. Cảnh sát địa phương xác nhận Tari đã thiệt mạng trong vụ ẩu đả nói trên. Cuối cùng, Tari cũng phải trả giá cho những tội ác mà mình gây ra và trả lại cuộc sống yên bình cho những người dân địa phương.



***********************

Tớ có thể hôn cậu một cái không

Đừng mơ nhé sói!
ione-1-4622-1406017375.jpg

Ong



***********************

Sông Ôn Châu biến thành dòng 'sông máu' trong 1 đêm

Mới đây, cư dân ven sông Ôn Châu, Trung Quốc được phen kinh ngạc chỉ sau 1 đêm mà dòng sông của họ đã biến thành 'máu'. 
1-2146-1406342691.jpg

Sự việc kỳ lạ này diễn ra tại huyện Thương Nam, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khi người dân địa phương thức dậy vào buổi sáng phát hiện dòng sông đỏ như máu chỉ qua 1 đêm. Con sông dài 350 m và xung quanh không có nhà máy hóa chất nào gần đó.

2-5339-1406342691.jpg

Ông Chao, người dân địa phương cho biết: "Lúc 4h sáng, sông vẫn bình thường, nhưng sau 1h hoặc lâu hơn thì màu đỏ bắt đầu hòa vào và không còn mùi của sông nữa".

3-7584-1406342691.jpg

"Màu sắc của sông ngày hôm qua vẫn bình thường mà", một cư dân khác nói. "Trông nó thực sự đáng sợ, sông rõ ràng biến thành "nước máu" trong chỉ một đêm". Quanh đây chỉ có khu dân cư, khu chợ và rác được tìm thấy dọc theo con sông. Không có ngành công nghiệp hóa học nào được xây dựng trong làng, và người dân nói họ chưa bao giờ thấy hiện tượng như vậy trước đây.

4-6802-1406342691.jpg

Bộ môi trường địa phương vẫn còn đang điều tra nguyên nhân nước màu đỏ chảy trên sông. Do thiếu bằng chứng về ô nhiễm công nghiệp, họ nghi ngờ rằng "sông máu" là kết quả của nhiều người đã đổ chất thải xuống sông, gây ô nhiễm nước thành màu đỏ. 

7-4215-1406342691.jpg

Theo China News, dòng sông dường như trở lại bình thường lúc 5h chiều cùng ngày và có thể sẽ không có ảnh hưởng gì xấu. Trong năm 2012, nước chảy qua sông Dương Tử tại Trùng Khánh đột nhiên biến thành màu đỏ tươi, khiến không ít người kinh hãi. Cũng giống như các năm trước, sông Jian ở Lạc Dương tỉnh Hà Nam cũng chuyển sang màu đỏ sau khi bị ô nhiễm bởi một loại thuốc nhuộm mạnh, được bán phá giá bất hợp pháp.

Ốc Sên (theo Sh)



**********************

Chú chó hớn nhất hành tinh

Phút thư giãn hài hước cuối tuần thui nào.
1-4374-1406353079.jpg

Sản phẩm độc đáo khi tắm.

2-2913-1406353079.jpg

Bạn sẽ chọn hãng nào?

3-8484-1406353079.jpg

Cỏ 4 lá là có thật nè.

4-6291-1406353079.jpg

Đi dạo cùng thú cưng quá chất.

5-8870-1406353080.jpg

Cấm cũng như không?

6-1523-1406353080.jpg

Có manh động cỡ nào thì cũng phải làm việc nhà nha.

7-6860-1406353080.jpg

Cảnh có gì lạ?

8-3773-1406353080.jpg

Nam hay nữ đây nhỉ?


9_1406352672.jpg

Thế này thì lo gì hết giấy.

10_1406352672.jpg

Nghệ thuật xếp chai hoành tráng.

11_1406352672.jpg

Túi quần jeans cũng có ích đấy chứ nhỉ?

12_1406352672.jpg

Cô nàng tự tin nhất thế giới.

13_1406352672.jpg

Tác phẩm tỉa y như thật vậy.

14_1406352672.jpg

Chó sành điệu chưa?

15_1406352672.jpg

Cặp lông mày hớn nhất trái đất.

Ốc Sên



**********************

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh

Thị trấn có nhiều người chết hơn người sống, thành phố rác, nơi tất cả người dân sống dưới lòng đất là những địa điểm đặc biệt trên thế giới.

Thị trấn đông dân nhất

Thị trấn Kowloon Walled, Hong Kong, trước đây là một pháo đài quân sự của quân đội Trung Quốc. Chính quyền nơi đây đã phá bỏ khu vực này cách đây 20 năm. Tuy nhiên, theo khảo sát của chính phủ nước này, nơi đây vẫn là nơi có mật độ dân số cao nhất với khoảng 30.000 tới 50.000 người sống bên trong một lãnh thổ rộng khoảng 26.305 m2. Nhiều hộ dân sống trong các tòa nhà xiêu vẹo bên trong các bức tường của pháo đài.

Trong nhiều năm qua, Kowloon Walled chịu sự chi phối của các thành viên mafia Trung Quốc. Các loại tệ nạn nơi đây chủ yếu là mại dâm, cờ bạc, ma túy, giết người, buôn bán thuốc phiện. Đầu những năm 1990, chính phủ chấp nhận chi 2,7 tỷ USD để bồi thường và quyết định phá hủy khu ổ chuột hỗn loạn này. Đến nay, Kowloon Walled là khu vườn xanh tươi và chỉ còn là di tích.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn Kowloon Walled là nơi chật chội nhất thế giới.

Thị trấn tập trung người già

The Villages, Mỹ, là nơi có tới hơn 100.000 người trên 55 tuổi. Năm 2012 tạp chí Forbes xếp hạng nơi đây là thị trấn phát triển nhanh số 1 thế giới với mức tăng lương 11,8% năm. Lương trung bình hàng tuần là 870 USD.

Đây là khu vực tập trung tới 34 sân golf, 9 câu lạc bộ quốc gia, hai quảng trường tại trung tâm thành phố và một loạt các nhà hàng quán bar. 

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn The Villages, Mỹ, là nơi có tới hơn 100.000 người trên 55 tuổi

Thành phố rác

Mặc dù thủ đô Cairo, Ai Cập, là một thành phố lớn với hơn 60.000 triệu dân, nhưng vẫn không có một hệ thống thu gom chất thải thống nhất. Du khách tới đây sẽ thấy rác thải xuất hiện tràn lan trên đường phố, mái nhà, ban công. Thậm chí, rác còn len lỏi đến tận các tòa nhà lớn và trong các cửa hàng. Mùi hôi thối bốc ra trong những ngày hè nóng thực sự rất khó chịu nhưng đối với bao thế hệ người dân nơi đây thì điều này được xem là bình thường vì họ đã quen với cuộc sống ăn, ngủ và ở với rác.

Zabbaleen trong tiếng Ả Rập có nghĩa là "người rác" và cái tên này được đặt chính thức cho những người dân nghèo làm công việc thu gom rác thải ở thủ đô Cairo hơn 80 năm qua. Người Zabblaleen tận dụng tối đa những rác thải có giá trị để bán. Đối với những chất thải hữu cơ, họ sử dụng làm nguồn cung cấp thức ăn cho gia súc.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thành phố Cairo đầy rác.

Người dân nói chuyện với người chết

Lily Dale, ở ngoại ô New York là nơi cộng đồng theo thuyết tâm linh đông nhất trên thế giới. Số dân nơi đây chỉ là 275 người nhưng mỗi năm có khoảng 22. 000 – 25.000 du khách tới đây để tham gia các lớp học, hội thảo nhằm học cách chữa bệnh và cách giao tiếp giữa người trần thế và những người đã mất.

Chính sự huyền bí này càng thu hút nhiều người tới Lily Dale để khám phá và tìm kiếm câu trả lời, hoặc chỉ tới để thưởng thức vẻ đẹp và sự thanh bình nơi đây.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Người dân ở Lily Dale có khả năng nói chuyện với người chết.

Tất cả người dân trong thị trấn đeo mặt nạ khí

Sau lần núi lửa phun trào năm 2002 xuống thị trấn Oyama, cách thủ đô Tokyo, Nhật Bản, khoảng 180 km về phía nam, chính quyền trên đảo Miyake-jima yêu cầu tất cả 2.800 cư dân phải luôn mang theo một mặt nạ khí mỗi khi ra ngoài. Họ sẽ cảnh báo cho người dân về sự gia tăng khí độc hại bằng còi báo động.

Dòng dung nham của ngọn núi lửa phun trào vào năm 1940 đã giết chết 11 người. Những lần núi lửa hoạt động khác xảy ra vào năm 1962 và 1983 khiến sức khỏe nhiều người dân nơi đây xuống thấp. Chính vì sự bất thường này, nhiều cửa hàng hoặc các trạm phà nơi đây còn bán những loại mặt nạ phòng độc dùng một lần.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Người dân luôn phải mang theo mặt nạ để phòng khí độc.

Thị trấn không có luật lệ

Thi trấn Slab, California, khá gần với các thành phố hoa lệ, nhưng nơi đây không có một luật lệ nào. Thị trấn có 150 cư dân sống nhờ trợ cấp của chính phủ. Đường không có biển báo và du khách chỉ biết là đã đến nơi khi nhìn thấy ngọn đồi nhân tạo Salvation. Thị trấn không có nước sinh hoạt, không có điện, không có hệ thống cống rãnh, nhà vệ sinh, thùng rác...  Họ chỉ có thể mua nước ở các câu lạc bộ đêm bán nước cho khách du lịch.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn Slab, California, không tồn tại bất kỳ loại luật lệ nào.

Thị trấn dưới lòng đất

Coober Pedy là một thị trấn nằm ở vùng hẻo lánh của Australia, cách 846 km về phía bắc Adelaide. Thị trấn hình thành vào năm 1915. Khí hậu khắc nghiệt ở nơi đây đã khiến cho người dân phải sống dưới đất hoặc các hang động bên sườn núi. Tuy nhiên, Coober Pedy cũng có một số nhà ở lớn như biệt thự, với 450 mét vuông. Nó bao gồm cả nhà thờ dưới lòng đất, cửa hàng, phòng trưng bày giải thưởng Desert Cave Hotel và khách sạn 4 sao...

Thị trấn trở thành địa điểm yêu thích của các nhà làm phim. Nhiều bộ phim lấy bối cảnh tại đây như Until the End of the World The Adventures of Priscilla Queen of the Desert.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Mọi sinh hoạt của con người đều ở dưới lòng đất.

Thị trấn đẹp như tranh vẽ

Chefchaouen là một trong những thị trấn đẹp nhất ở phía đông bắc Ma-rốc. Khách du lịch tới đây khá đông bởi lịch sử phong phú, môi trường thiên nhiên xinh đẹp cùng với kiến trúc đẹp tuyệt vời. Điều đặc biệt nhất chính là những bức tường màu xanh của các tòa nhà trong thị trấn cổ này với tên gọi Medina – những khu vực kiên cố được xây dựng bởi người Ả Rập.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Những bức tường sơn xanh và kiến trúc độc đáo là nơi thu hút khách du lịch đến với Chefchaouen.

Thị trấn có nhiều người chết hơn người sống

Thị trấn Colma, bang Canifornia, trở thành một nghĩa địa sau khi chính quyền San Francisco thông qua một pháp lệnh năm 1990 cấm người dân xây dựng nghĩa trang mới trong thành phố và không chôn cất người chết. Các nghĩa trang nhanh chóng rơi vào quên lãng và trở thành mối đe dọa với sức khỏe người dân. Năm 1912, chính quyền ban sắc lệnh thứ hai yêu cầu di dời tất cả các nghĩa trang ra khỏi thành phố. Tuy nhiên, nhiều người dân phản đối luật lệ vô lý này và buộc chính quyền San Francisco phải gỡ bỏ yêu cầu vào năm 1937.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn Colma có tới 17 nghĩa trang.

Sau đó, người dân thành lập Hiệp hội Nghĩa trang và xây dựng thị trấn Lawndale nhằm tránh những quy định tương tự xảy ra. Lawndale đổi tên thành Colma năm 1941.

Colma có 17 nghĩa trang. Tính đến năm 2010, Colma là quê hương của khoảng 1.800 cư dân còn sống và 1,5 triệu người chết. Tỷ lệ tử vong ở đây cao tới nỗi người ta đặt tên cho nó là "thành phố của những linh hồn" hoặc "thành phố của sự im lặng".



*******************

Bác sĩ nhổ 232 chiếc răng trong miệng cậu bé 17 tuổi

Các bác sĩ tin rằng một kỷ lục thế giới đã bị phá vỡ sau 7h đồng hồ để nhổ hơn 200 chiếc răng từ miệng của một thiếu niên.

Ashik Gavai, 17 tuổi, ở Ấn Độ đã đến gặp bác sĩ ở Munbai khi cậu bé bị sưng hàm trái. Ashik có triệu chứng đau từ 18 tháng trước và đã đi khám ở nhiều nơi nhưng không tìm ra bệnh. Cha cậu bé lo sợ Ashik bị ung thư nên đã đưa tới bệnh viện ở Mumbai. 

1-6769-1406262300.jpg

Tiến sĩ Sunanda Dhiware, Trưởng khoa Răng hàm mặt tại Bệnh viện JJ, Mumbai, cho biết: "Trường hợp của Ashik vô cùng hiếm gặp và có thể chưa được tìm thấy trên thế giới. Cậu bé có khối u răng phức hợp, phát triển ở hàm dưới. Rất may đó là khối u lành tính". 

2-9198-1406262301.jpg

Những chiếc răng nằm rất sâu ở hàm dưới, nhỏ và trắng như ngọc trai. Các bác sĩ không thể nhổ hết số răng đó ra bằng dụng cụ bình thường được, mà phải dùng đến kìm và búa để nhổ từng chiếc răng một.

Ê kíp gồm 2 bác sĩ, 2 y tá đã tiến hành cuộc phẫu thuật vất vả trong suốt 7h đồng hồ. Hiện Ashik chỉ còn 28 chiếc răng như người bình thường. Tiến sĩ Dhiware cho rằng: "Bà chưa từng gặp trường hợp nào như thế này trong suốt 30 năm làm việc của mình".

76480697-newpic-14061717438-7436-1406262

Theo y học, hầu hết các trường hợp răng dư đều mọc ở hàm trên và tối đa là 37 răng trong một khối u. Nhưng với hàng trăm chiếc răng của Ashik, khối u lại được tìm thấy rất sâu trong hàm dưới. 

Ốc Sên (theo MT)



*****************

2014 - năm tồi tệ của hàng không thế giới

Số người thiệt mạng trong loạt thảm họa hàng không 7 tháng đầu năm biến 2014 trở thành dấu mốc tồi tệ nhất với hàng không thế giới kể từ năm 2005 trở lại đây.

2014 - năm tồi tệ của hàng không thế giới


***************************

1113457869 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

113217839 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1535915343 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1784967119 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1785701899 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1919332250 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1969691236 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

38251291 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

580857966 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

761941283 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

784993696 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn



Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 28 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Số người thiệt mạng trong loạt thảm họa hàng không 7 tháng đầu năm biến 2014 trở thành dấu mốc tồi tệ nhất với hàng không thế giới kể từ năm 2005 trở lại đây.

******************************

Người tình Lý Tiểu Long kêu oan

Sau 41 năm kể từ ngày huyền thoại võ thuật qua đời, nữ minh tinh Đinh Phối lần đầu lên truyền hình hé lộ nhiều bí ẩn được giấu kín.

Vì sao Đinh Phối nói dối?
Tối ngày 20/7/1973, Lý Tiểu Long và Trâu Văn Hoài - chủ Hãng phim Gia Hòa - cùng đến nhà riêng của Đinh Phối để thảo luận công việc. Do cảm thấy mệt nên anh vào phòng nằm nghỉ sau khi uống vài viên thuốc và không lâu sau đó, mọi người phát hiện Lý Tiểu Long đã mất. Ngay sáng hôm sau, Trâu Văn Hoài công bố với giới truyền thông tin Lý Tiểu Long qua đời với địa điểm được cho là tại nhà riêng. Thế nhưng, nhiều người khẳng định huyền thoại võ thuật đã trút hơi thở cuối cùng ở nhà tình nhân Đinh Phối, để rồi hàng loạt những thông tin thêu dệt được dựng lên quanh cái chết đột ngột của anh. Với riêng Đinh Phối, cô bị khán giả mắng chửi là kẻ nói dối.

Nữ minh tinh Đinh Phối (phải) năm nay đã 67 tuổi, nhận lời tham gia talkshow của MC Lỗ Dự (trái).
Nữ minh tinh Đinh Phối (phải) năm nay đã 67 tuổi, nhận lời tham gia talkshow của MC Lỗ Dự (trái).

Mới đây, chia sẻ trong buổi ghi hình chương trình talkshow Có hẹn với Lỗ Dự (Lỗ Dự là tên nữ MC nổi tiếng ở Trung Quốc), Đinh Phối - bây giờ đã là người phụ nữ 67 tuổi - cho biết: "Lúc ấy, tôi không có quyền làm chủ lời nói của mình. Ông Trâu Văn Hoài bảo rằng gia đình Lý Tiểu Long không muốn công bố ra ngoài chuyện anh ấy mất tại nhà tôi nên đã nói dối là qua đời ở nhà riêng, có vợ bên cạnh. Sau đó, Linda - vợ Lý Tiểu Long và anh trai Lý Tiểu Long cũng xác định điều ấy. Suốt hơn 40 năm qua, tôi bị oan mà không biết giãi bày với ai. Khi ấy, tôi mới 26 tuổi, không một ai có thể giúp tôi".
Vì sao chấp nhận làm "hồ ly tinh"?

Chưa bao giờ sùng bái bất cứ một diễn viên võ thuật nào nên ngay lần đầu gặp mặt, Đinh Phối chỉ có ấn tượng tốt về Lý Tiểu Long, trong khi Lý Tiểu Long bị "tiếng sét ái tình". Để có thể tiếp cận người đẹp, anh đã mời Đinh Phối đóng phim. Sau nhiều lần tiếp xúc, tình cảm 2 người nảy sinh.
Khi quen Lý Tiểu Long, Đinh Phối biết rõ anh đã có vợ và 2 con nhưng trước sự tấn công của Lý Tiểu Long, một cô gái trẻ không thể nào dửng dưng trước phong thái lịch lãm, hài hước của người đàn ông từng trải, lại nổi tiếng. Suốt mấy chục năm qua, minh tinh một thời gánh trên vai 3 chữ "hồ ly tinh". Đó là điều Đinh Phối cảm thấy oan ức vì tình cảm ngày xưa giữa bà và Lý Tiểu Long không ghê gớm như mọi người tưởng tượng.

Người tình Lý Tiểu Long kêu oan
Lý Tiểu Long và Đinh Phối.
Lý Tiểu Long và Đinh Phối.

Theo lời kể của Đinh Phối, khoảng 2 tháng trước khi qua đời, sức khỏe Lý Tiểu Long rất yếu, đã từng đột quỵ một lần tưởng không qua khỏi: "Chuyện này vợ anh ấy biết, Trâu Văn Hoài biết nhưng chẳng ai nói cho tôi biết", Đinh Phối chua chát nói.

Ảnh: Sina



*************************

Ukraina tuyên bố nguyên nhân MH17 rơi

Một quan chức Ukraina ngày 28/7 khẳng định dữ liệu phân tích hộp đen cho thấy MH17 rơi vì giảm áp suất đột ngột sau khi trúng mảnh đạn từ tên lửa.

Reuters dẫn lời người phát ngôn của Hội đồng An ninh Ukraina, ông Andriy Lysenko, cho hay thông tin do các chuyên gia phân tích hộp đen của máy bay Malaysia cung cấp cho thấy phi cơ rơi do "đột ngột giảm áp cực lớn" sau khi trúng nhiều mảnh đạn tên lửa.

Tuy nhiên, các nhà điều tra hàng không Anh, những người trực tiếp giải mã hộp đen MH17, không đưa ra bình luận về nguyên nhân tai nạn. Họ cho biết đã gửi toàn bộ thông tin tới Ủy ban điều tra sự cố quốc tế do Hà Lan dẫn đầu. 

Trước đó, các nhà điều tra đã tìm thấy nhiều lỗ thủng trên thân máy bay cho thấy chúng có thể được hình thành sau một vụ nổ tên lửa.

Ukraina tuyên bố nguyên nhân MH17 rơi
Một mảnh vỡ của MH17 ở miền đông Ukraina. Ảnh: AFP

Trong khi đó, giới chức Ukraina cho biết quân đội đã tái chiếm hai thị trấn ở miền đông, nơi phe nổi dậy giành quyền kiểm soát. Khu vực này gần vị trí máy bay Malaysia lao xuống cùng 298 hành khách và thành viên phi hành đoàn. Phía Kiev khẳng định những ngôi làng này nằm gần nơi quả tên lửa bắn rơi MH17 được phóng lên.

Hôm 17/7, chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines, khởi hành từ Amsterdam đến Kuala Lumpur, đã bị bắn hạ ở độ cao 10.060 m khi bay qua làng Grabovo, Donetsk. Phương Tây cho rằng họ có bằng chứng cho thấy lực lượng nổi dậy đã bắn hạ máy bay Boeing 777 bằng tên lửa SA-11, được phóng từ hệ thống Buk-M1 SAM, do nhầm lẫn.

Ngày 23/7, hai máy bay chở 227 thi thể nạn nhân đã hạ cánh xuống Eindhoven, Hà Lan. Sau khi nhận dạng, 194 hành khách Hà Lan sẽ an nghỉ tại quê hương, trong khi các nạn nhân khác sẽ tiếp tục hành trình về đất mẹ. 

Vụ tai nạn của MH17 đã khiến cả thế giới bàng hoàng và gợi nhớ những đau thương sau sự mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370 hồi tháng 3.



*****************

Ông lão 71 tuổi cưỡng hiếp trẻ em rồi ghi lại nhật ký

Sau mỗi lần giở trò đồi bại với 2 nữ sinh mới lớn, Siêng đều ghi lại vào nhật ký để làm... kỷ niệm. Ông lão này sau đó phải ra tòa lãnh 20 năm tù cho thú vui bệnh hoạn của mình.

Theo bản án sơ thẩm, Huỳnh Văn Siêng (71 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, Bến Tre) là quản lý một vườn trái cây tại xã Hưng Long, huyện Giồng Trôm.

Hàng ngày, có nhiều trẻ em nữ, học sinh thường vào vườn chơi. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết về tâm, sinh lý của các em, Siêng dụ dỗ giao cấu với 2 bé gái là Nguyễn Thị Tuyết Hằng và Phan Thị Hồng Điệp (cả 2 đều 14 tuổi, ngụ xã Hưng Long).

Yêu râu xanh trước vành móng ngựa.Phóng to
"Yêu râu xanh" trước vành móng ngựa.

Siêng dùng nhiều thủ đoạn như cho bánh kẹo, tiền để dụ dỗ 2 nữ sinh rồi quan hệ. Với thủ đoạn này, trong năm 2013, Siêng đã giao cấu 17 lần với 2 bé gái lúc đó mới 13 tuổi. Bệnh hoạn hơn, sau mỗi lần giở trò đồi bại, ông ta đều ghi lại vào nhật ký để làm kỷ niệm.

Đến giữa tháng 9/2013, phát hiện thấy Hằng có nhiều biểu hiện bất thường nên người thân đã đưa cháu đi khám và phát hiện cháu đang mang thai 15 tuần tuổi. Cháu khai tác giả của cái thai chính là Huỳnh Văn Siêng. Sau đó người thân của Hằng đã làm đơn trình báo lên công an.

Biết sự việc bại lộ, Siêng bỏ trốn nhưng đến 28/10/2013 thì bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Sau đó, Siêng bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên án 20 năm tù về 2 tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Cho rằng mức án quá nặng nên bị cáo này làm đơn kháng cáo. Ngày 28/7, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.



***********

Nữ sinh Nhật 'chặt xác bạn học'


Cảnh sát Nhật Bản cho hay một nữ sinh trung học vừa bị bắt vì nghi đã giết chết rồi chặt xác một người bạn học.

Thiếu nữ 15 tuổi này bị bắt hôm Chủ nhật tại thành phố Sasebo thuộc tỉnh Nagasaki miền nam nước Nhật.

Cảnh sát nói nữ sinh này đã đánh đập rồi treo cổ bạn vào hôm thứ Bảy 26/7. Sau đó cô ta chặt đầu nạn nhân và cắt đứt lìa một bàn tay.

Nạn nhân được nhận dạng là một nữ sinh cùng trường với nghi phạm, và cũng 15 tuổi.

Xác nạn nhân được tìm thấy trong căn hộ của nghi phạm, người không sống cùng bố mẹ, theo báo chí Nhật.

Cảnh sát nói nữ sinh nói trên đã dùng một vật bằng thép để đánh chết bạn.

Thông tấn xã Kyodo nói cô ta khai đã hành động một mình: "Tôi thực hiện mọi việc một mình".

10 năm trước đây, một vụ án mạng tương tự đã làm cả thành phố chấn động. Trong vụ đó, mốt nữ sinh 11 tuổi đã đâm chết bạn 12 tuổi của mình.

Hung thủ sau đó nói trên báo địa phương rằng nguyên do là vì nạn nhân đã nói xấu về hình thức của cô ta trên mạng internet.

BBC

***********************

Con gái Putin rời Hà Lan vì sức ép vụ máy bay rơi?

Báo chí Anh cho rằng, cô con gái 29 tuổi của Tổng thống Nga Putin đã phải rời nhà ở Hà Lan, do sự giận dữ dâng cao tại đây sau vụ máy bay Malaysia Airlines bị bắn rơi.

Theo báo Mirror, Maria và bạn trai Jorrit Faasen đã rời nhà. Căn nhà này nằm bên hồ, giá hơn 2 triệu USD ở Voorschoten, chỉ cách sân bay nơi chiếc máy bay Malaysia Airlines xấu số cất cánh 32km, do oán hận gia tăng tại Hà Lan.

Maria phải rời nhà sau khi địa chỉ cô ở bị các nhà hoạt động ở Ukraina tiết lộ trên mạng và làm dấy lên những đề nghị phải trục xuất cô ra khỏi Hà Lan.

con gái, Putin, sức ép, áp lực, MH17, thảm kịch

Tổng thống Putin và Maria

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh, thị trưởng thành phố Hilversum là Pieter Broertjes nói, nên trục xuất Maria. Tuy nhiên, sau đó, ông này đã xin lỗi qua một bình luận trên Twitter, nói tuyên bố như vậy là ngu xuẩn.

Mirror cho hay, những ngày gần đây, các bức ảnh của Maria được công khai và đó có lẽ là lần đầu tiên nhiều người Nga được thấy cô. Thông tin về Maria và em gái Yekaterina rất ít được công khai. Trong khi có tin bạn trai của Maria giữ một vị trí cao ở tập đoàn năng lượng Gazprom, Nga.

con gái, Putin, sức ép, áp lực, MH17, thảm kịch

Con gái Putin sống ở căn hộ trên tầng 2 của tòa nhà.

Truyền thông Hà Lan cho biết, hiện cả giới chức thành phố Voorschoten lẫn Noordwijk đều không biết Maria đang ở đâu. Có tin, cặp đôi trên đã bay về Moscow, Nga.

Hoài Linh



***************************

Dương Quốc Định:và bộ ảnh Phương Đông huyền bí...
































*********************
CÂY TRÁI VÙNG BẮC ÚC: CHANH NGÓN TAY...

 http://s3.amazonaws.com/blog.daleysfruit.com.au/uploaded_images/fingerlime_kath-705747.jpg

Chanh Ngón Tay (Finger Limes), một loài chanh nhỏ, dài, hình dạng như ngón tay, có tên khoa học là Microcitrus Australasica

finger limes
They are called finger limes because they are about the size of a finger – mine anyway.
finger and finger lime
Chanh Ngón Tay đã được những  người thổ dân  Aborigine ở Úc gầy trồng cách đây mấy trăm năm.
Khi người Anh di cư qua đây, thấy loài chanh này khá lạ nên tiếp tục trồng chúng cho đến giờ.
Chanh nón tay
Chanh Ngón Tay

Chanh Ngón Tay mọc hoang trong thiên nhiên ở những khu rừng nhiệt đới miền Bắc của nước Úc.
Mặc dù thích nắng ấm, nhưng chúng ưa mọc dưới những tán cây cao, hay mọc gần những loại cây cao khác để lấy chút bóng mát.
Chanh Ngón Tay cao từ 2m -> 10 m , lá rất nhỏ, nhánh có nhiều gai. Cây có thể trồng bằng hạt.
Nhưng cây chiết nhánh hay ghép thì tốt hơn.

Gốc dùng để ghép là cây cam đắng của Nhật Bản (Japanese bitter orange- tên khoa học Poncirus trifolia ) vì cây này chịu lạnh rất giỏi.
Người Úc cũng nhận thấy rằng nếu dùng gốc ghép của cây cam Troyer citrange thì cây Chanh Ngón Tay sẽ mọc rất nhanh và cho trái ngon hơn.
Chanh ngón tay ra hoa quanh năm, hoa nhỏ, màu trắng.
Trái nhìn giống như ngón tay, dài khoảng 10cm, đường kính 3 cm,da mỏng và rất bóng do chất dầu tiết ra.
Vụ thu hoạch chính từ tháng 12 –tháng 6.

http://www.wildfingerlime.com/images/box2_large_550_400.jpg
Chanh Ngón Tay có rất nhiều màu
http://www.wildfingerlime.com/images/box3_large_550_400.jpg
Có rất  nhiều giống Chanh Ngón Tay khác nhau đã được lai tạo ở Úc châu, cho trái có nhiều màu khác nhau như : xanh, vàng, hồng, đỏ, tím và đen.
finger limes 5
Green Finger Limes
 Múi chanh cũng có nhiều màu khác nhau như thế.
Khác hẳn với trái chanh thường, khi lấy dao cắt trái chanh ngón tay ra phân nữa, các tép chanh sẽ bung ra như hàng trăm trứng cá nhỏ.
Colourful finger limes
Những “trứng cá” này không bị bể nát như tép chanh thường.
Những người đầu bếp dùng những “trứng cá” này để trang điểm cho những điã thức ăn.

http://www.wildfingerlime.com/images/caviar_lines.jpg    http://secretfoods.files.wordpress.com/2011/04/finger-lime21.jpg
Smoked Salmon and Goat Cheese on Rye with Finger Limes
Smoked Salmon and Goat Cheese on Rye with Finger Limes
Các tép chanh như những trứng cá nhỏ dùng để trang trí đĩa thức ăn
Khoảng từ giữa thập niên 90 người Úc dùng Chanh Ngón Tay để làm mứt.
Từ năm 2000, Úc châu bắt đầu xuất khẩu Chanh Ngón Tay qua các nước Á châu, Mỹ và các quốc gia khác.
 Họ xếp Chanh Ngón Tay vào những  hộp nhựa, 2 kg mỗi hộp, rồi để hộp nhựa này vào một hộp giấy, giữ ở nhiệt độ từ 4oC -6oC để cho chanh tươi.


Finger Limes
Nhận thấy giá trị của Chanh Ngón Tay, các chủ vườn Cam và Chanh ở Mỹ cũng bắt đầu trồng chúng để đáp ứng thị trường.
Cây Chanh Ngón Tay cũng rất thích hợp để trồng làm Bonsai, hoặc cây kiểng có trái.


Quang Nguyen chuyển
***********************

Nhân viên viện dưỡng lão cắt trộm tinh hoàn 4 người già "làm thuốc"

(GDVN) - "Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết. 

2 trong số 4 nạn nhân bị cắt tinh hoàn đang điều trị tại bệnh viện.

Tân Hoa Xã ngày 25/7 đưa tin, hôm 22/7 đã xảy ra một vụ trọng án tại nhà dưỡng lão ở thị trấn Trinh Tường thuộc huyện Thanh Cương tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc khi có tới 4 người già sống trong viện bị cắt mất tinh hoàn. Kẻ thủ ác đã bị bắt.

3 người được phát hiện bị cắt mất tinh hoàn hôm 23 đều bị liệt, 1 người 81 tuổi, 1 người 70 tuổi và người còn lại 53 tuổi. Chiều 23/7 khi giám đốc Viện Dưỡng lão huyện Thanh Cương đi kiểm tra mới phát hiện ra 3 người này bị cắt mất tinh hoàn, họ lập tức được đưa đi viện và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới điều tra, phát hiện tiếp 1 trường hợp nữa bị cắt mất cả 2 tinh hoàn, nạn nhân sau đó cũng được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Trong số 3 nạn nhân được phát hiện trước, 1 người bị cắt cả 2 bên, 2 người còn lại bị cắt mất một bên tinh hoàn. Nạn nhân 53 tuổi cho biết, kẻ thủ ác vốn là một nhân viên trong viện, hàng ngày vẫn giúp xúc cơm, đút cháo cho những người già bị liệt. Trước khi xảy ra vụ việc đã xảy ra cãi vã giữa hung thủ với các nạn nhân vì họ ăn cơm bị vãi.

Lừa cho 3 nạn nhân đi ngủ, người đàn ông 46 tuổi, Vương Dân (tên nhân vật đã được thay đổi), đã trói các nạn nhân vào giường. Chỉ đến khi y cắt tinh hoàn, nạn nhân quá đau mới choàng tỉnh dậy thì không làm gì được, cũng không hô hoán được.

"Lúc đó hắn ta nói rằng xin tinh hoàn để làm thuốc, tôi căn bản không thể phản kháng được gì", nạn nhân 53 tuổi cho biết. 3 nạn nhân này sau khi được đưa đi viện đã cơ bản qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Vương Dân cũng đã bị bắt, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Một quan chức phụ trách truyền thông của huyện Thanh Cương cho hay, Vương Dân là một nhân viên của viện dưỡng lão, có biểu hiện tâm thần, cảnh sát hiện đang xác minh những thông tin này.

Ủy ban Kiểm tra kỷ luật huyện ủy huyện Thanh Cương đã quyết định tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch Thị trấn Trinh Tường, Trưởng phòng Dân chính thị trấn Trinh Tường phụ trách viện dưỡng lão cùng 5 quan chức khác do có trách nhiệm liên đới để xảy ra vụ việc.



************************

Rau củ 'thành tinh' siêu đáng yêu

Chúng có tạo hình rất dễ thương: nào củ cà rốt hình người, cà chua hình con vịt, hay cà tím có hình khuôn mặt với đầy đủ mắt, mũi.
1-8194-1405910686.jpg

Phi hành gia cà rốt.

2-8136-1405910686.jpg

Cà tím có hai tay.

3-4227-1405910687.jpg

Bàn chân cà rốt đủ 5 ngón.

4-2430-1405910687.jpg

Quả cà tìm có mũi siêu dài.

5-5584-1405910687.jpg

Bàn chân khoai tây với 4 ngón.

6-1976-1405910687.jpg

Bên trong quả ớt chuông với khuôn mặt la hét.

7-7413-1405910687.jpg

Quả cà chua hình vịt cực kute.

8-4103-1405910687.jpg

Bí ngô hình con gà.

9-9560-1405910687.jpg

Phiên bản bí ngô hình vịt này.

10-7655-1405910687.jpg

Những trái tim dễ thương từ khoai lang.

11-8544-1405910688.jpg

Bạn nhìn củ khoai tây mọc mầm này có giống vịt không?

12-4315-1405910688.jpg

Củ cải hài hước với thân hình đang chạy.

13_1405909402.jpg

Cà chua hình thỏ nhỏ xinh.

14_1405909402.jpg

Cặp đôi củ cải, cà rốt hình người đầy đủ này.

15_1405909402.jpg

Quả cà chua có 2 cái tai dài ghê.

16_1405909402.jpg

Mặt người cau có thật nè.

17_1405909402.jpg

Bạn nghĩ đây là con gì?

18_1405909402.jpg

Bé gấu nè.

19_1405909402.jpg

Súp lơ giơ tay number one nhé.

20_1405909402.jpg

Có ai sexy bằng bạn củ cải này chưa?

21_1405909402.jpg

Củ gì đây nhỉ? Rõ hình người luôn ấy.

22_1405909402.jpg

Khuôn mặt troll hài hước mọi ngày đây mà.

23_1405909402.jpg

Khuôn mặt ngộ nghĩnh cà tím.

Ốc Sên



********************

Đỏ mặt với cây nấm lạ hình 'cậu nhỏ'


aBị đột biến trong quá trình phát triển, những cây nấm hình thành kiểu dáng khác thường khiến người xem phải đỏ mặt mỗi khi nhìn vào.

Hiện nay, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ những hình ảnh độc đáo về cây nấm “cậu nhỏ” với tốc độ chóng mặt. Những cây nấm có hình thù tế nhị này được phát hiện tại Nhật Bản cách đây không lâu với tên khoa học là Hypomyces hyalinus hay còn được biết tới là Nấm Rogers.



Theo các tài liệu sinh học, Hypomyces hyalinus không phải là một loại nấm mới. Bất kỳ loại nấm nào cũng có khả năng phát triển với hình thù tế nhị như vậy với điều kiện bị đột biến trong quá trình phát triển.
Nấm Rogers bị đột biến, có hình dáng giống "của quý" đàn ông.

Nấm Rogers bị đột biến, có hình dáng giống “của quý” đàn ông.

Trước đó, cư dân mạng Nhật Bản đã có những cuộc tranh luận khá sôi nổi về những cây nấm này. Họ lại đưa ra lời giải thích rất hợp lý về hình dáng kỳ lạ của những cây nấm. Theo đó, sở dĩ chúng có hình dạng kỳ dị như vậy là do phần trên mũ nấm sinh ra một mạng lưới các sợi nấm giúp nó sinh trưởng và phát triển, nhưng trong trường hợp của những cây nấm này thì những cái mũ đó không mở ra như bình thường mà lại cụp lại, tạo thành hình dáng tế nhị như của dương vật đàn ông.

Một loài nấm khác cũng bị đột biến tương tự.

Một loài nấm khác cũng bị đột biến tương tự.

Chiếc mũ không phát triển hoàn thiện tạo nên hình thù kỳ dị.

Chiếc mũ không phát triển hoàn thiện tạo nên hình thù kỳ dị.

Với người chưa tìm hiểu kỹ, chắc hẳn những cây nấm “của quý” này hẳn sẽ khiến họ phải kinh ngạc và đỏ mặt khi nhìn thấy chúng.



******************

Rùng mình với tội ác của những "hoa khôi" phòng giam

Chúng ta thường nghĩ những tội danh cướp bóc hay thậm chí là giết người thường được gây ra bởi những tội phạm nam giới. Nhưng năm tội phạm dưới đây đều là phụ nữ và thậm chí khá xinh đẹp. Nếu không kể ra chắc chẳng ai có thể hình dung những gương mặt xinh đẹp này lại gây ra những hành vi phạm tội từ nhẹ đến đặc biệt nghiêm trọng.5-kriminal-cantik2014072417183798-4-16-300-595-crop-1406372244320

1.   Bonnie Elizabeth Parker (Tội danh: Cướp bóc và giết người hàng loạt)

Đứng đầu danh sách và là nữ tội phạm nguy hiểm nhất. Cái tên này đã từng được nhắc đến rất nhiều ở các cuốn tiểu thuyết, những loạt phim tài liệu và thậm chí tội ác của Elizabeth còn được dựng thành phim. Elizabeth đã cùng bạn trai của mình thực hiện hàng chục các vụ cướp ngân hàng tại Mỹ trong thời kỳ kinh tế suy thoái từ 1931 – 1934. Đó là những ngày tháng điêu tàn của kinh tế Mỹ với chiến tranh diễn ra khắp dọc đất nước.

Nhiều người không thể kiếm nổi một công việc để rồi lâm vào bước đường cùng nhúng tay vào những việc phi phá, Elizabeth không phải là một ngoại lệ. Không chỉ cướp ngân hàng, Elizabeth và bạn trai còn cướp bóc các cửa hàng và trạm xăng. Không ai tin rằng với khuôn mặt hiền lành và thanh tú này lại là một nữ sát thủ hàng loạt không ghê tay. Đã có chín cảnh sát và rất nhiều thường dân vô tội đã biết cướp và giết dưới tay Elizabeth. Những ội ác này chỉ chấm dứt cùng với chính cuộc đời của bà khi Elizabeth và bạn trai đã bị bắn hạ vào một ngày sáng sớm năm 1934 tại bang Louisiana.

Cuộc đời đầy tội lỗi của Bonnie Elizabeth Parker đã được đạo diễn Arthur Penn dựng thành phim vào năm 1967 và Elizabeth cũng được biết đến như một nữ tội phạm xinh đẹp nhất trong lịch sử.

2. Patricia Campbell Hearst Shaw (Tội danh: Cướp ngân hàng)

Patricia xuất thân trong một gia đình giàu có. Ông của cô là giám đốc một nhà xuất bản thời bấy giờ. Đây cũng chính là lý do vì sao người ta luôn thắc mắc tại sao Patricia lại trở thành một trong những nữ tướng cướp ngân hàng khét tiếng nhất trong lịch sử Mỹ vào thập niên 70.

Năm 1974, Patricia khai báo cô đã bị nhóm 5 tên tự xưng là Lực lượng quân đội tự do thống nhất, bắt cóc khi đang ở trong căn hộ của mình ở bang California. Chỉ sau một thời gian, cô đã bị lực lượng này “tẩy não” và trở thành 1 tên cướp khủng bố. Hai tháng sau khi bị bắt cóc, camera an ninh tại ngân hàng San Francisco đã ghi lại cảnh Patricia lao vào ngân hàng với một cây sung máy. Patricia đã bị bắt không lâu sau đó.

3.  Tao Jing (Tội danh: Buôn bán trái phép chất ma túy)

Tao Jing sở hữu gương mặt của một kiều nữ xinh đẹp, nhưng cô gái 20 tuổi đã trở thành tử tội trẻ nhất trong lịch sử Trung Quốc bị xử tử hình vì buôn bán ma túy trái phép. Năm 1991, Tao Jing đã bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay Bắc Kinh khi cô mang trong người một lượng lớn ma túy. Ban đầu Tao Jing khai báo số ma túy đó là của bạn trai mình nhưng sau đó cô khai nhận mình là thành viên của đường dây buôn bán  ma túy xuyên quốc gia.

4.  Bandit Barbie (Tội danh: Cướp ngân hàng)

Sẽ là hơi quá nếu nói nhan sắc của Bandit Barbie đẹp long lanh như búp bê Barbie nổi tiếng nhưng Bandit có một khuôn mặt khá ưa nhìn và chính giới truyền thông lúc đó đã so sánh Bandit với cô búp bê nổi tiếng. Barbie cùng đồng phạm đã cấu kết với 1 nhân viên ngân hàng để ăn trộm tiền từ đây. Nhưng chỉ vài ngày sau, sự việc đã bị vỡ lở và Bandit phải chịu án 2 năm tù vào năm 2007.

5. Monique Awoki (Tội danh: Cướp của)

Moniqe cầm đầu một bang nhóm xã hội đen gồm 5 cô gái chuyên đi bắt cóc phụ nữ ở những khu mua sắm để cướp tiền trong thẻ ngân hàng của họ sau khi đã ngắm nghía con mồi từ trong xe. Đáng chú ý những thành viên trong băng nhóm đều là những cô gái có học thức. Có người có thể nói được 3 ngoại ngữ trong khi có thành viên khác đã tốt nghiệp những trường đại học ở nước ngoài. Báo cáo cho thấy số tiền mà Monique và đồng bọn cướp được lên tới 900 triệu đô la Mỹ. Cách đây 4 tháng Monique và đồng bọn đã bị bắt giữ ở Sao Paolo trong khi đang định rời Brazil.

Chắc chắn là dù đây là những kiều nữ, thậm chí có xinh đẹp hơn thì khi phạm pháp nhan sắc cũng không thể giúp họ không bị trừng trị đích đáng trước pháp luật.



*******************

Rùng mình với tội ác của kẻ cuồng tín, giết hại, uống máu trinh nữ


Dù Tari đã bị đền tội, thế nhưng, tội ác mà hắn gây ra vẫn là nỗi ám ảnh khôn nguôi cho người dân dân đất nước Papua New Guinea ở Châu Đại Dương.

Kẻ tự xưng là Đấng Cứu Thế

Tari tên đầy đủ là Steven Garasai Tari, sinh năm 1971 tại hòn đảo Manus xinh đẹp. Sau khi bị đuổi học vì tội trộm cắp, Tari đã thành lập một giáo phái của riêng mình và tự xưng là Đấng Cứu Thế. Hắn chọn khu vực chân núi Matepi là địa điểm để tập trung các thành viên trong giáo hội. Nhờ tài ăn nói và biết cách gây ảnh hưởng với những người dân còn hạn chế về hiểu biết, nên giáo phái của Tari nhanh chóng mở rộng và thời kỳ đỉnh điểm đã thu hút được khoảng 6 ngàn tín đồ.

Tari mị dân bằng cách luôn miệng tuyên bố những ai tôn sùng, thờ cúng, nghe theo lời chỉ dạy của hắn và giáo phái, sẽ được sống trong sung sướng và hạnh phúc. Đặc biệt, những nhà nào có con gái, có thể đem dâng lên cho Tari. Trong giáo phái của hắn, những trinh nữ này còn được gọi với cái tên khác là các “hoa nữ”.

toi-acChân dung tên Tari.

Ngoài việc những “hoa nữ” sẽ trở thành thê thiếp của Tari, được vinh dự sinh con đẻ cái cho hắn, thì đổi lại gia đình của các cô cũng sẽ được Tari ban phước. Song điều quan trọng hơn cả là những gia đình này sẽ nhận được nhiều của cải, vật chất là những món đồ cúng lễ giá trị và chẳng bao giờ cần nghĩ đến việc lao động, bởi chỉ chừng đó thôi cũng đủ cho họ có một cuộc sống dư giả.

Sự lớn mạnh của giáo phái do Tari đứng đầu đã nhanh chóng rơi vào sự chú ý của các cơ quan chức năng trong nước, khi nhận được những thông tin rằng giáo phái này đã tuyên truyền những tư tưởng cực đoan và tổ chức những nghi lễ man rợ.

Năm 2005, Tari bị bắt lần đầu tiên, nhưng sau đó, hắn lại được giúp đỡ và trốn thoát. Uy tín của Hari cũng giảm dần, bởi vậy, hắn quyết định chuyển đến một địa điểm mới và chiêu mộ những tín đồ mới. Song song với đó, Tari vẫn áp dụng chiêu bài cũ để tuyển mộ thêm nhiều “hoa nữ”. Và, chỉ trong khoảng 1 năm, hắn đã tuyển được khoảng 30 cô gái.

Mặc dù cảnh sát địa phương biết địa điểm ẩn nấp của tên này, song họ không thể bắt được hắn, bởi xung quanh hắn luôn có một lực lượng bảo vệ dày đặc với súng ống, dao và cung tên mang bên mình.

Những nghi lễ man rợ

Tuy nhiên, phải đến tháng 10/2006, người dân Papua New Guine mới biết đích xác những nghi lễ man rợ mà Tari đã từng tiến hành là gì, khi mẹ của một “hoa nữ” dũng cảm lên tiếng tố cáo tội ác của tên này. Bà Barmarhal, mẹ của cô gái trẻ Rita cho biết bà đã dâng con gái mình cho giáo phái khi cô mới 13 tuổi vì những lời hứa hẹn đường mật của Tari. Không lâu sau, khi Rita 14 tuổi, chính Tari đã kéo cô bé đến một căn phòng riêng tư và hãm hiếp. Song, sự việc chưa dừng tại đó, điều đáng kinh sợ là Tari đã ra tay giết hại cô bé Rita một cách dã man và bắt bà Barmarhal phải tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc.

Hắn dùng dao đâm cô bé nhiều nhát cho đến chết. Sau đó, hắn còn điên rồ ép những tín đồ có mặt tại đó, kể cả mẹ ruột của Rita phải uống máu và ăn thịt nạn nhân xấu số. Không chỉ có mình bà Barmarhal, mà còn có 2 bà mẹ khác cũng lên tiếng thừa nhận bị tên Tari giết hại con gái và ép tham gia vào nghi lễ man rợ, vô nhân tính kể trên. Sau đó, bà Barmarhal đã từ chối tham gia mọi hoạt động của giáo phái trên và chỉ nói với người nhà rằng cô con gái Rita đã chết. Bà đã giấu kín những bí mật kinh hoàng mà mãi một thời gian sau mới dám lên tiếng tố cáo tội ác của tên Tari.

toi-ac-1Tari từng bị người dân địa phương bắt được và đánh vào năm 2007 nhưng may mắn thoát được

Năm 2007, trong một lần trở về khu làng ở chân núi Matepi, Tari bất ngờ bị người dân địa phương bắt được và nện cho một trận đòn trước khi trói và đem giao cho những nhà chức trách. Tại tòa án, hắn bị cáo buộc với tội danh cưỡng hiếp, trong khi đó, tội ác giết người và ăn thịt người chưa được chứng minh. Tên này cũng luôn miệng phủ nhận việc cưỡng hiếp, mà cho rằng hắn ngủ với các “hoa nữ” vì đây là một nghi lễ tôn giáo và các cô gái hoàn toàn tình nguyện. Được biết trong số các hoa nữ, có những bé gái mới chỉ 8 tuổi.

Năm 2010, Tari tìm cách trốn thoát khỏi nhà giam nhưng y chưa kịp thoát thì đã bị bắt lại. Đến tháng 5/2013, tên này lại may mắn trốn thoát khỏi nhà tù cùng với 40 tù nhân khác. Ra khỏi tù, Tari tìm cách liên lạc với những tín đồ trung thành và cùng họ bỏ trốn đến một ngôi làng ở tỉnh khác. Tại đây, hắn tiếp tục ý định truyền bá dị giáo và thực hiện nghi lễ giết người.

Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý đồ, Tari và những tín đồ đã bị người dân làng vây đánh. Cảnh sát địa phương xác nhận Tari đã thiệt mạng trong vụ ẩu đả nói trên. Cuối cùng, Tari cũng phải trả giá cho những tội ác mà mình gây ra và trả lại cuộc sống yên bình cho những người dân địa phương.



***********************

Tớ có thể hôn cậu một cái không

Đừng mơ nhé sói!
ione-1-4622-1406017375.jpg

Ong



***********************

Sông Ôn Châu biến thành dòng 'sông máu' trong 1 đêm

Mới đây, cư dân ven sông Ôn Châu, Trung Quốc được phen kinh ngạc chỉ sau 1 đêm mà dòng sông của họ đã biến thành 'máu'. 
1-2146-1406342691.jpg

Sự việc kỳ lạ này diễn ra tại huyện Thương Nam, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khi người dân địa phương thức dậy vào buổi sáng phát hiện dòng sông đỏ như máu chỉ qua 1 đêm. Con sông dài 350 m và xung quanh không có nhà máy hóa chất nào gần đó.

2-5339-1406342691.jpg

Ông Chao, người dân địa phương cho biết: "Lúc 4h sáng, sông vẫn bình thường, nhưng sau 1h hoặc lâu hơn thì màu đỏ bắt đầu hòa vào và không còn mùi của sông nữa".

3-7584-1406342691.jpg

"Màu sắc của sông ngày hôm qua vẫn bình thường mà", một cư dân khác nói. "Trông nó thực sự đáng sợ, sông rõ ràng biến thành "nước máu" trong chỉ một đêm". Quanh đây chỉ có khu dân cư, khu chợ và rác được tìm thấy dọc theo con sông. Không có ngành công nghiệp hóa học nào được xây dựng trong làng, và người dân nói họ chưa bao giờ thấy hiện tượng như vậy trước đây.

4-6802-1406342691.jpg

Bộ môi trường địa phương vẫn còn đang điều tra nguyên nhân nước màu đỏ chảy trên sông. Do thiếu bằng chứng về ô nhiễm công nghiệp, họ nghi ngờ rằng "sông máu" là kết quả của nhiều người đã đổ chất thải xuống sông, gây ô nhiễm nước thành màu đỏ. 

7-4215-1406342691.jpg

Theo China News, dòng sông dường như trở lại bình thường lúc 5h chiều cùng ngày và có thể sẽ không có ảnh hưởng gì xấu. Trong năm 2012, nước chảy qua sông Dương Tử tại Trùng Khánh đột nhiên biến thành màu đỏ tươi, khiến không ít người kinh hãi. Cũng giống như các năm trước, sông Jian ở Lạc Dương tỉnh Hà Nam cũng chuyển sang màu đỏ sau khi bị ô nhiễm bởi một loại thuốc nhuộm mạnh, được bán phá giá bất hợp pháp.

Ốc Sên (theo Sh)



**********************

Chú chó hớn nhất hành tinh

Phút thư giãn hài hước cuối tuần thui nào.
1-4374-1406353079.jpg

Sản phẩm độc đáo khi tắm.

2-2913-1406353079.jpg

Bạn sẽ chọn hãng nào?

3-8484-1406353079.jpg

Cỏ 4 lá là có thật nè.

4-6291-1406353079.jpg

Đi dạo cùng thú cưng quá chất.

5-8870-1406353080.jpg

Cấm cũng như không?

6-1523-1406353080.jpg

Có manh động cỡ nào thì cũng phải làm việc nhà nha.

7-6860-1406353080.jpg

Cảnh có gì lạ?

8-3773-1406353080.jpg

Nam hay nữ đây nhỉ?


9_1406352672.jpg

Thế này thì lo gì hết giấy.

10_1406352672.jpg

Nghệ thuật xếp chai hoành tráng.

11_1406352672.jpg

Túi quần jeans cũng có ích đấy chứ nhỉ?

12_1406352672.jpg

Cô nàng tự tin nhất thế giới.

13_1406352672.jpg

Tác phẩm tỉa y như thật vậy.

14_1406352672.jpg

Chó sành điệu chưa?

15_1406352672.jpg

Cặp lông mày hớn nhất trái đất.

Ốc Sên



**********************

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh

Thị trấn có nhiều người chết hơn người sống, thành phố rác, nơi tất cả người dân sống dưới lòng đất là những địa điểm đặc biệt trên thế giới.

Thị trấn đông dân nhất

Thị trấn Kowloon Walled, Hong Kong, trước đây là một pháo đài quân sự của quân đội Trung Quốc. Chính quyền nơi đây đã phá bỏ khu vực này cách đây 20 năm. Tuy nhiên, theo khảo sát của chính phủ nước này, nơi đây vẫn là nơi có mật độ dân số cao nhất với khoảng 30.000 tới 50.000 người sống bên trong một lãnh thổ rộng khoảng 26.305 m2. Nhiều hộ dân sống trong các tòa nhà xiêu vẹo bên trong các bức tường của pháo đài.

Trong nhiều năm qua, Kowloon Walled chịu sự chi phối của các thành viên mafia Trung Quốc. Các loại tệ nạn nơi đây chủ yếu là mại dâm, cờ bạc, ma túy, giết người, buôn bán thuốc phiện. Đầu những năm 1990, chính phủ chấp nhận chi 2,7 tỷ USD để bồi thường và quyết định phá hủy khu ổ chuột hỗn loạn này. Đến nay, Kowloon Walled là khu vườn xanh tươi và chỉ còn là di tích.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn Kowloon Walled là nơi chật chội nhất thế giới.

Thị trấn tập trung người già

The Villages, Mỹ, là nơi có tới hơn 100.000 người trên 55 tuổi. Năm 2012 tạp chí Forbes xếp hạng nơi đây là thị trấn phát triển nhanh số 1 thế giới với mức tăng lương 11,8% năm. Lương trung bình hàng tuần là 870 USD.

Đây là khu vực tập trung tới 34 sân golf, 9 câu lạc bộ quốc gia, hai quảng trường tại trung tâm thành phố và một loạt các nhà hàng quán bar. 

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn The Villages, Mỹ, là nơi có tới hơn 100.000 người trên 55 tuổi

Thành phố rác

Mặc dù thủ đô Cairo, Ai Cập, là một thành phố lớn với hơn 60.000 triệu dân, nhưng vẫn không có một hệ thống thu gom chất thải thống nhất. Du khách tới đây sẽ thấy rác thải xuất hiện tràn lan trên đường phố, mái nhà, ban công. Thậm chí, rác còn len lỏi đến tận các tòa nhà lớn và trong các cửa hàng. Mùi hôi thối bốc ra trong những ngày hè nóng thực sự rất khó chịu nhưng đối với bao thế hệ người dân nơi đây thì điều này được xem là bình thường vì họ đã quen với cuộc sống ăn, ngủ và ở với rác.

Zabbaleen trong tiếng Ả Rập có nghĩa là "người rác" và cái tên này được đặt chính thức cho những người dân nghèo làm công việc thu gom rác thải ở thủ đô Cairo hơn 80 năm qua. Người Zabblaleen tận dụng tối đa những rác thải có giá trị để bán. Đối với những chất thải hữu cơ, họ sử dụng làm nguồn cung cấp thức ăn cho gia súc.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thành phố Cairo đầy rác.

Người dân nói chuyện với người chết

Lily Dale, ở ngoại ô New York là nơi cộng đồng theo thuyết tâm linh đông nhất trên thế giới. Số dân nơi đây chỉ là 275 người nhưng mỗi năm có khoảng 22. 000 – 25.000 du khách tới đây để tham gia các lớp học, hội thảo nhằm học cách chữa bệnh và cách giao tiếp giữa người trần thế và những người đã mất.

Chính sự huyền bí này càng thu hút nhiều người tới Lily Dale để khám phá và tìm kiếm câu trả lời, hoặc chỉ tới để thưởng thức vẻ đẹp và sự thanh bình nơi đây.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Người dân ở Lily Dale có khả năng nói chuyện với người chết.

Tất cả người dân trong thị trấn đeo mặt nạ khí

Sau lần núi lửa phun trào năm 2002 xuống thị trấn Oyama, cách thủ đô Tokyo, Nhật Bản, khoảng 180 km về phía nam, chính quyền trên đảo Miyake-jima yêu cầu tất cả 2.800 cư dân phải luôn mang theo một mặt nạ khí mỗi khi ra ngoài. Họ sẽ cảnh báo cho người dân về sự gia tăng khí độc hại bằng còi báo động.

Dòng dung nham của ngọn núi lửa phun trào vào năm 1940 đã giết chết 11 người. Những lần núi lửa hoạt động khác xảy ra vào năm 1962 và 1983 khiến sức khỏe nhiều người dân nơi đây xuống thấp. Chính vì sự bất thường này, nhiều cửa hàng hoặc các trạm phà nơi đây còn bán những loại mặt nạ phòng độc dùng một lần.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Người dân luôn phải mang theo mặt nạ để phòng khí độc.

Thị trấn không có luật lệ

Thi trấn Slab, California, khá gần với các thành phố hoa lệ, nhưng nơi đây không có một luật lệ nào. Thị trấn có 150 cư dân sống nhờ trợ cấp của chính phủ. Đường không có biển báo và du khách chỉ biết là đã đến nơi khi nhìn thấy ngọn đồi nhân tạo Salvation. Thị trấn không có nước sinh hoạt, không có điện, không có hệ thống cống rãnh, nhà vệ sinh, thùng rác...  Họ chỉ có thể mua nước ở các câu lạc bộ đêm bán nước cho khách du lịch.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn Slab, California, không tồn tại bất kỳ loại luật lệ nào.

Thị trấn dưới lòng đất

Coober Pedy là một thị trấn nằm ở vùng hẻo lánh của Australia, cách 846 km về phía bắc Adelaide. Thị trấn hình thành vào năm 1915. Khí hậu khắc nghiệt ở nơi đây đã khiến cho người dân phải sống dưới đất hoặc các hang động bên sườn núi. Tuy nhiên, Coober Pedy cũng có một số nhà ở lớn như biệt thự, với 450 mét vuông. Nó bao gồm cả nhà thờ dưới lòng đất, cửa hàng, phòng trưng bày giải thưởng Desert Cave Hotel và khách sạn 4 sao...

Thị trấn trở thành địa điểm yêu thích của các nhà làm phim. Nhiều bộ phim lấy bối cảnh tại đây như Until the End of the World The Adventures of Priscilla Queen of the Desert.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Mọi sinh hoạt của con người đều ở dưới lòng đất.

Thị trấn đẹp như tranh vẽ

Chefchaouen là một trong những thị trấn đẹp nhất ở phía đông bắc Ma-rốc. Khách du lịch tới đây khá đông bởi lịch sử phong phú, môi trường thiên nhiên xinh đẹp cùng với kiến trúc đẹp tuyệt vời. Điều đặc biệt nhất chính là những bức tường màu xanh của các tòa nhà trong thị trấn cổ này với tên gọi Medina – những khu vực kiên cố được xây dựng bởi người Ả Rập.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Những bức tường sơn xanh và kiến trúc độc đáo là nơi thu hút khách du lịch đến với Chefchaouen.

Thị trấn có nhiều người chết hơn người sống

Thị trấn Colma, bang Canifornia, trở thành một nghĩa địa sau khi chính quyền San Francisco thông qua một pháp lệnh năm 1990 cấm người dân xây dựng nghĩa trang mới trong thành phố và không chôn cất người chết. Các nghĩa trang nhanh chóng rơi vào quên lãng và trở thành mối đe dọa với sức khỏe người dân. Năm 1912, chính quyền ban sắc lệnh thứ hai yêu cầu di dời tất cả các nghĩa trang ra khỏi thành phố. Tuy nhiên, nhiều người dân phản đối luật lệ vô lý này và buộc chính quyền San Francisco phải gỡ bỏ yêu cầu vào năm 1937.

9 thị trấn kỳ lạ nhất hành tinh
Thị trấn Colma có tới 17 nghĩa trang.

Sau đó, người dân thành lập Hiệp hội Nghĩa trang và xây dựng thị trấn Lawndale nhằm tránh những quy định tương tự xảy ra. Lawndale đổi tên thành Colma năm 1941.

Colma có 17 nghĩa trang. Tính đến năm 2010, Colma là quê hương của khoảng 1.800 cư dân còn sống và 1,5 triệu người chết. Tỷ lệ tử vong ở đây cao tới nỗi người ta đặt tên cho nó là "thành phố của những linh hồn" hoặc "thành phố của sự im lặng".



*******************

Bác sĩ nhổ 232 chiếc răng trong miệng cậu bé 17 tuổi

Các bác sĩ tin rằng một kỷ lục thế giới đã bị phá vỡ sau 7h đồng hồ để nhổ hơn 200 chiếc răng từ miệng của một thiếu niên.

Ashik Gavai, 17 tuổi, ở Ấn Độ đã đến gặp bác sĩ ở Munbai khi cậu bé bị sưng hàm trái. Ashik có triệu chứng đau từ 18 tháng trước và đã đi khám ở nhiều nơi nhưng không tìm ra bệnh. Cha cậu bé lo sợ Ashik bị ung thư nên đã đưa tới bệnh viện ở Mumbai. 

1-6769-1406262300.jpg

Tiến sĩ Sunanda Dhiware, Trưởng khoa Răng hàm mặt tại Bệnh viện JJ, Mumbai, cho biết: "Trường hợp của Ashik vô cùng hiếm gặp và có thể chưa được tìm thấy trên thế giới. Cậu bé có khối u răng phức hợp, phát triển ở hàm dưới. Rất may đó là khối u lành tính". 

2-9198-1406262301.jpg

Những chiếc răng nằm rất sâu ở hàm dưới, nhỏ và trắng như ngọc trai. Các bác sĩ không thể nhổ hết số răng đó ra bằng dụng cụ bình thường được, mà phải dùng đến kìm và búa để nhổ từng chiếc răng một.

Ê kíp gồm 2 bác sĩ, 2 y tá đã tiến hành cuộc phẫu thuật vất vả trong suốt 7h đồng hồ. Hiện Ashik chỉ còn 28 chiếc răng như người bình thường. Tiến sĩ Dhiware cho rằng: "Bà chưa từng gặp trường hợp nào như thế này trong suốt 30 năm làm việc của mình".

76480697-newpic-14061717438-7436-1406262

Theo y học, hầu hết các trường hợp răng dư đều mọc ở hàm trên và tối đa là 37 răng trong một khối u. Nhưng với hàng trăm chiếc răng của Ashik, khối u lại được tìm thấy rất sâu trong hàm dưới. 

Ốc Sên (theo MT)



*****************

2014 - năm tồi tệ của hàng không thế giới

Số người thiệt mạng trong loạt thảm họa hàng không 7 tháng đầu năm biến 2014 trở thành dấu mốc tồi tệ nhất với hàng không thế giới kể từ năm 2005 trở lại đây.

2014 - năm tồi tệ của hàng không thế giới


***************************

1113457869 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

113217839 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1535915343 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1784967119 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1785701899 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1919332250 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

1969691236 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

38251291 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

580857966 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

761941283 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn

784993696 Hình sex gái Việt Nam khoe vú khoe lồn



BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm