Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 03 - 12 - 2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Hai người đàn ông đến Mexico lướt sóng, nhưng sau đó mất liên lạc hàng tuần liền sau khi cắm trại trên đường từ Topolobampo đến Guadalajara.10

*****************

Nhiều cô gái sành điệu 'mây mưa' với khách trong tiệm tóc

Khách nam đến tiệm cắt tóc có nhu cầu "vui vẻ" sẽ được các nữ nhân viên tươi trẻ, sành điệu phục vụ trên lầu với giá 800.000 đồng.
nhieu-co-gai-sanh-dieu-may-mua-voi-khach-trong-tiem-toc

Tiệm hớt tóc bị kiểm tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Chiều 2/12, tiệm cắt tóc NiNi trên đường Nhật Tảo (phường 8, quận 10) khá đông khách ra vào. Bất ngờ, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội phối hợp Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM ập vào bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Các cô gái trẻ cho biết tiệm chỉ phục vụ khách nam. Khi họ đến cắt tóc, gội đầu sẽ được đưa vào phòng có tranh ảnh khiêu dâm, sau đó các nữ nhân viên ăn mặc mát mẻ, sành điệu sẽ chào mời "tới Z".

Khách đồng ý các cô sẽ đưa lên phòng ở tầng trên phục vụ với giá 800.000 đồng. Nữ nhân viên phải chia lại cho chủ 300.000 đồng.

nhieu-co-gai-sanh-dieu-may-mua-voi-khach-trong-tiem-toc-1

Nữ tiếp viên bán dâm lập biên bản quả tang. Ảnh: Quốc Thắng.

Cảnh sát đã tạm giữ bà chủ tiệm NiNi để làm rõ hành vi Chứa mại dâm. Đoàn liên ngành cũng xử phạt cơ sở này hành vi Dùng các hoạt động mua bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh, treo các tranh ảnh có nội dung khiêu dâm...

Quốc Thắng

*******************

Các ông trùm công nghệ thế giới đi xe gì?


Bên cạnh những tỷ phú sở hữu siêu xe trị giá hàng triệu USD, một số tỷ phú khác lại rất khiêm tốn khi chỉ sở hữu những mẫu xe bình dân.

Trang Tech Insider vừa đăng tải bài viết tổng hợp những mẫu xe của các tỷ phú công nghệ thế giới, những người sở hữu, điều hành những công ty trị giá hàng trăm tỷ USD. Trong số này có cả những mẫu xe thể thao đắt tiền và những mẫu xe bình dân.

xea1-18793
Chiếc xe đầu tiên của Tim Cook là chiếc Porsche Boxster nhưng hiện tại CEO của Apple đang sử dụng chiếc BMW 5 Series.

xea11-18793
Tuy là ông chủ của hãng xe điện Tesla nhưng Elon Musk lại thừa nhận rằng ông sở hữu một chiếc 67 Series 1 E-Type Jaguar.

xea11a-18793
Mark Zuckerberg, đồng sáng lập kiêm CEO Facebook, sở hữu vài chiếc xế hộp bao gồm Acura TSX và siêu xe Pagani Huayra. Mức giá khởi điểm của mẫu Pagani Huayra lên tới 1,3 triệu USD.

xea11aa-18793
Đồng sáng lập, cựu CEO Microsoft, Bill Gates có vẻ thích những mẫu xe của Porsche. Ông có một bộ sưu tập xe Porsche và mẫu xe đắt giá nhất trong bộ sư tập này là chiếc Porsche 959. Bill Gates mua chiếc xe này từ 13 năm trước, thời điểm mà mẫu xe còn chưa được phê duyệt bởi cơ quan chức năng Mỹ.

xea11aab-18793
CEO Amazon, Jeff Bezos vẫn gắn bó với chiếc Honda Accord mà ông mua từ năm 1996. Hiện tại mẫu xe này có giá khoảng 4.000 USD.

xea11aabc-18793
Sáng lập kiêm CEO Snapchat, Evan Spiegel, sở hữu rất nhiều mẫu xe hơi sang trọng. Ngay sau đợt gây quỹ Series B cho Snapchat, Spiegel đã sắm một chiếc Ferrari. Những chiếc xe mang thương hiệu Ferrari thường có giá từ 188.000 tới trên 400.000 USD.

xea11c-18793
CEO Uber, Travis Kalanick di chuyển bằng xe Uber. Thậm chí những buổi tối rảnh rỗi Kalanick còn đích thân làm lái xe Uber.

xea11cc-18793
Đồng sáng lập Google, Sergey Brin lại rất khoái xe điện Tesla. Anh là người thứ tư trên thế giới nhận chiếc Model X, mẫu SUV đầu tiên của Tesla.

xea11ccd-18793
Giống như Brin, đồng sáng lập Google Larry Page cũng sở hữu một chiếc xe Tesla. Cả Brin và Page đều là cổ đông lớn của Tesla.

xea11ccde-18793
Sean Parker, đồng sáng lập Napster và từng là chủ tịch đầu tiên của Facebook, dạo quanh San Francisco trên chiếc Audi S5. Tuy nhiên, thời điểm anh ở Los Angeles, người ta nhìn thấy anh sử dụng chiếc Tesla Model S có giá 100.000 USD.

xea11d-18793
Larry Ellison, CEO Oracle, sở hữu rất nhiều xe trong số đó có siêu xe Lexus LFA có giá khởi điểm 375.000 USD.

xea11de-18793
CEO Dell, ông Michael Dell, sở hữu một vài chiếc xe bao gồm mẫu xe hầm hố Hummer H2 và Porsche Carrera GT.

xea11def-18793
Tỷ phú Dustin Moskovitz, đồng sáng lập Facebook, lái một chiếc xe Volkswagen R32 Hatchback khá khiêm tốn. Mẫu xe này có giá chỉ 13.000 USD.

xea11defa-18793
Cựu CEO Microsoft, Steve Ballmer, sử dụng mẫu xe Ford Fusion. Xe Fusion được trang bị công nghệ giọng nói có tên Ford Sync, một công nghệ do chính Microsoft thiết kế.

(Tham khảo TechInsider)
 

Theo

Neo / Trí Thức Trẻ


******************

Người mẫu liều lĩnh cắt 6 xương sườn để có vòng eo 40cm


Thông thường, người ta chỉ cắt bỏ xương sườn vì lý so sức khỏe nhưng Pixee Fox lại tự nguyện phẫu thuật chỉ nhằm mục đích làm đẹp.

Thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến và khuôn mặt búp bê gợi cảm có lẽ chỉ là khuôn mẫu mà hoạt hình vẫn luôn theo đuổi lâu nay. Tuy  nhiên, giờ đây, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ Pixee Fox đã có trở thành một búp bê sống của đời thực với vòng eo chỉ 40cm.

Có được thân hình mơ ước cũng đồng nghĩa với việc Pixee phải đối mặt với vấn đề sức khỏe.

151127lcsuon1-73e50
Pixee Fox hiện có vòng eo chỉ 40cm.

Được biết, cô gái 25 tuổi người Thụy Điển này đã chi tổng cộng 119.200 USD (2,7 tỷ VND) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình theo ý muốn trong đó không thể không nhắc đến 4 ca tạo hình mũi, 4 ca nâng ngực, 1 ca độn mông, 1 ca bổ mí, 2 ca bơm môi và 1 ca tạo hình âm đạo. Và sẽ chẳng là vấn đề lớn nếu như Pixee không tiếp tục liều lĩnh cắt bỏ 6 xương sườn dưới để thắt chặt vòng eo của mình lại. Hiện tại, nội tạng bên dưới đã mất lớp bảo vệ tự nhiên nhưng cô vẫn không cảm thấy hối hận vì đã phẫu thuật.

Pixee cho biết, nhân vật hoạt hình là đại diện lý tưởng hóa cho phụ nữ. Thỏ Jessica, công chúa Aurora trong phim hoạt hình "Người đẹp ngủ trong rừng" và Holli Would trong "Thế giới ảo" chính là vẻ đẹp hình mẫu mà cô luôn theo đuổi. Vì vậy, Pixee cho rằng việc cắt bỏ xương sườn cũng chỉ là một bước tiếp theo để chạm tay tới giấc mơ mà thôi.

Với bộ ngực và cặp mông căng tròn, vòng eo nhỏ xíu và khuôn mặt mang đậm phong cách "dao kéo", Pixee thường được mọi người nhận xét là giống nhân vật hoạt hình. Với cô gái đam mê làm đẹp này, đó lại là một lời khen ngợi và là động lực để cô tiếp tục. Chưa dừng lại ở đó, năm 2016 tới đây sẽ là một chặng đường làm đẹp dài mà Pixee đi qua.

Sau khi rời bỏ quê hương Thụy Điển và nghề thợ điện, Pixee chuyển tới sống tại bang Bắc Carolina, Mỹ để khởi nghiệp người mẫu. Tại đây, cô tiếp tục thói quen mặc áo corset nịt bụng 24/7 và tập thể dục 4 tới 5 tiếng mỗi ngày. Bằng mọi nỗ lực, Pixee mong muốn sẽ soán được danh hiệu "Vòng eo nhỏ nhất thế giới" do bà Cathie Jung, 78 tuổi, người Mỹ đang nắm giữ.

151127lcsuon3-73e50
Ngay sau phẫu thuật cắt xương sườn 2 ngày, Pixee đã mặc áo corset nịt bụng.

151127lcsuon5-73e50
Cô đang tiến tới mục tiêu giảm vòng eo xuống còn 35cm để ghi danh vào Kỷ lục Guinness.

151127lcsuon2-73e50
Trước phẫu thuật thẩm mỹ, Pixee từng là một cô gái xinh đẹp.

151127lcsuon4-73e50
Tuy nhiên, dường như cô đã để sở thích làm đẹp của mình đi quá xa.

(Nguồn: Bacroft)
 

Theo

Chi Mai / Trí Thức Trẻ


***********

Đối mặt với nguy cơ đi tù 10 năm chỉ vì cho lợn uống nước


Chỉ vì lòng thương động vật mà cô Anita Krajnc có khả năng phải đối mặt với án phạt lên tới 10 năm tù hoặc khoản phạt tiền lên tới 85 triệu đồng.

Là người điều hành Tổ chức cứu trợ lợn tại Toronto (TPS), cô Anita Krajnc luôn cố gắng đòi quyền lợi thông qua những dự án cho động vật. Nhưng chỉ vì cho lợn uống nước mà người phụ nữ 36 tuổi này sẽ có nguy cơ bị bỏ từ 10 năm hoặc nộp phạt gần 2,500 bảng (85 triệu đồng).

Hành động mang nhiều ý kiến trái chiều của Anita. 

Được biết, vào ngày 22/6 vừa qua, Anita cùng các thành viên thuộc nhóm TPS tràn xuống lề đường, nhằm chờ chiếc xe tải chở lợn đi qua rồi tuồn nước và trái cây cho chúng ăn. Thấy vậy, người lái xe của trang trại Van Boekel lập tức yêu cầu cô dừng lại. Ngay ngày hôm sau, Anita đã bị cảnh sát triệu tập. 

Theo luật pháp của Canada, lợn được xem như "tài sản", trong vòng 36 tiếng tới lò mổ, chúng không được phép ăn uống hay nghỉ ngơi. Với tài liệu thu tập được, tòa án nghi ngờ thứ nước Anita cho lợn uống là loại chất lỏng không rõ nguồn gốc. Thêm vào đó, anh Eric Van Boekel, đồng thời là người gửi đơn khiếu  nại, tỏ ra cực kì bức xúc. Anh cho rằng người phụ nữ này không có quyền làm ảnh hưởng tới vật nuôi của mình, bởi đàn lợn sẽ dẫm đạp lên nhau để tranh giành miếng nước. Ngoài ra, nếu đèn giao thông chuyển xanh thì hành động này còn có thể hệ lụy đến người đi đường.

Trong phiên tòa sơ thẩm tại Milton, Anita vẫn giữ vững quan điểm, cô cho rằng việc cung cấp thực phẩm cho động vật đang đói khát không có gì là sai, cô thà đi tù còn hơn là nộp phạt. Vì sự khảng khái của mình mà Anita đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người, đặc biệt là thành viên của các tổ chức cứu trợ động vật tại khu vực khác như Melbourne. 

Tuy bị luật pháp phản đối nhưng người phụ nữ này vẫn nhất quyết giữ vững quan điểm.

(Nguồn: Telegraph)
 

Theo

Ngọc Nguyễn 

***************

Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ

Với những người thợ săn, đôi khi tình cảm họ dành cho đại bàng đồng hành chẳng khác gì với người vợ ở nhà.

Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Dãy núi Altai chạy từ Siberia, Nga xuống đến sa mạc Gobi, Mông Cổ là một trong những nơi hoang vắng, có khí hậu khắc nghiệt nhất hành tinh. Những người Kyrgyz và Kazakhs ở đây có truyền thống đi săn cùng đại bàng. Chúng được nuôi và huấn luyện để đồng hành cùng con người đi săn từ 4.000 năm nay ở vùng Trung Á.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Bộ tộc Kazakhs có khoảng 100.000 người là cộng đồng thiểu số lớn nhất ở Mông cổ. Họ thường sống xung quanh dãy Altai. Những thợ săn cùng đại bàng không mang chúng đến nơi có đông người sinh sống, bởi chim thường bị đau tim khi phải nghe tiếng ồn, tiếng còi ô tô hay còi báo động. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Trong vùng không có cây cao nên những con đại bàng vàng phải xây tổ trên vách đá. Sự ràng buộc giữa đại bàng và thợ săn bắt đầu từ khi chúng bị mang khỏi tổ, rời xa con mẹ.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Thợ săn làm thân với đại bàng từ việc cho chúng ăn bằng tay, khiến chúng tin tưởng vào mình. Trong mắt người thợ săn, đại bàng không khác gì những đứa trẻ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Thợ săn không lo lắng đại bàng sẽ bay mất trong quá trình săn. Bởi họ biết rằng đại bàng luôn coi họ là một phần của gia đình. Theo lời thợ săn trong vùng, những con đại bàng thực sự yêu chủ nhân, chúng muốn bên cạnh họ và sẵn sàng chết vì chủ nhân của mình.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

“Đại bàng là một loài chim thiêng. Hãy đối xử với chúng như con của bạn. Hãy yêu thương và tôn trọng chúng. Nếu bạn làm điều này, chúng sẽ làm mọi thứ vì bạn”, thợ săn 92 tuổi trong làng chia sẻ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Những cuộc đi săn thường diễn ra vào mùa đông khi các dấu chân cáo và động vật hiện rõ trên tuyết. Đại bàng sẽ đứng trên mỏm đá nhìn xuống. Thợ săn ở dưới gây tiếng động xua cáo ra khỏi hang. Khi đại bàng nhìn thấy cáo sẽ nhanh chóng sải cánh lượn xuống dồn con vật về gần phía chủ nhân. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Không gian hoang dã giữa những dãy núi, gió lạnh trong thung lũng là môi trường tự nhiên thuận lợi cho các thợ săn cùng đại bàng. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Đi săn cùng đại bàng đã trở thành một nghệ thuật được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Những người thợ săn không điều khiển đại bàng, họ kết nối và phối hợp cùng chúng như những cộng sự thực thụ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Nhiều người thợ săn chia sẻ tình yêu của họ dành cho bạn đồng hành trong các cuộc đi săn đôi khi còn hơn nhiều so với tình cảm dành cho vợ. Những người đàn ông như nhìn thấy chính mình trong sự mạnh mẽ và kiêu ngạo của đại bàng.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

"Việc khó khăn nhất với một người đàn ông là chia tay với đại bàng của họ", một người thợ săn chia sẻ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Ngày nay chỉ còn khoảng 60% thợ săn dùng đại bàng đi săn thật. Còn lại là để trình diễn phục vụ khách du lịch tham quan. Sẽ có những người mặc như thợ săn thực thụ, xuất hiện trong khu vực được xác định sẵn với một con đại bàng đậu trên tay. Du khách trả tiền để chụp ảnh cùng chúng. Những cặp đại bàng - thợ săn này không đi săn thực thụ. 

 

Như Bình

 Ảnh: 500px



*******************

Đôi tình nhân mặc đồ cô dâu chú rể cùng tự tử trong nhà nghỉ


Bị gia đình ngăn cấm, cặp đôi đã để lại lời trăn trối sau đó mặc trang phục cô dâu chú rể rồi vào nhà nghỉ uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sự việc được cho là xảy ra ở Thanh Hóa vào ngày 28/11 vừa qua.

Xôn xao hình ảnh cặp đôi mặc đồ cô dâu chú rể tự tử trong nhà nghỉ

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện thông tin kèm những hình ảnh nói về việc một cặp đôi được cho là ở Thanh Hóa đã quyết định tự tử cùng nhau. Điều đáng nói, cặp đôi được phát hiện tại một nhà nghỉ trong trang phục lễ cưới chỉnh tề.

2-1a700
Đôi trai gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi được phát hiện tự tử trong nhà nghỉ - (Nguồn: Beatvn).

Theo chia sẻ, đôi trai gái quyết định mặc đồ cô dâu chú rể, sau đó thuê một nhà nghỉ để uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 29/11. Trước đó, vào chiều ngày 28/11, trên trang facebook cá nhân, chú rể cũng chia sẻ dòng status như một lời từ biệt gửi tới gia đình và người thân trước khi quyết định tự tử cùng người mình yêu thương.

"Vĩnh biệt gia đình với các anh, các bạn và các em. Hai bọn em đi trước đây, bọn em không sợ ai chia rẽ nữa rồi. Hẹn mọi người kiếp sau vẫn là bạn bè của bọn em nhé".

1-72651
Lời tiễn biệt của chàng trai được chia sẻ trên mạng xã hội trước ngày cặp đôi tự tử - (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người dùng mạng tỏ ra thương tiếc và cho rằng cặp đôi đã quá sốc nổi khi coi thường mạng sống của bản thân mình cũng như không nghĩ tới gia đình, người thân và bạn bè. Đồng thời cư dân mạng cũng cầu nguyện để họ vượt qua cơn hiểm nghèo.

Một người bạn thân của chú rể chia sẻ rằng, chú rể đã từng có những suy nghĩ tiêu cực trước đó và tâm sự với bạn bè. Mọi người cũng đã động viên rất nhiều, không ngờ anh ta vẫn làm điều dại dột.

3-8696b
Chia sẻ của một thành viên được cho là bạn thân của "chú rể" sau khi vụ việc xảy ra - (Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người mặc áo cô dâu là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), chú rể là Vũ Viết A. (ở Thanh Hóa). Sự việc xảy ra ngày 28/11, cả hai đã uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ. Ngay sau khi phát hiện, cả hai được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) để cấp cứu.

Nạn nhân nam đã có vợ con

Chiều 30/11, chúng tôi có mặt tại Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) và được biết, anh Viết A. do chỉ nhiễm độc nhẹ nên đã hồi phục và xuất viện về quê. Còn chị T. do thuốc cỏ ngấm sâu vào máu nên vẫn đang phải lọc máu liên tục và trong tình trạng rất nguy kịch. 

5-1a700
Anh A. đã được xuất viện về nhà.

Ngồi ngoài hành lang bệnh viện, ông Lê Văn T. (bố chị T.) như chết lặng. Vài ngày nay, người thân trong gia đình phải luôn bên cạnh động viên ông vượt qua cú sốc lớn kể từ khi biết con gái uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ông T. cho biết, tối 28/11, ông bà đang ở nhà thì có người lấy điện thoại của con gái ông gọi về, nói rằng con ông bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp.

12312110_695196577281510_1447268471_n-61769
Bệnh viện nơi cô dâu, chú rể cấp cứu.

“Nghe tin dữ, tôi cùng một số người thân trong gia đình thuê ô tô ra bệnh viện ngay trong đêm. Ra đến nơi mới biết tin con gái tự tử cùng bạn trai - người nó mới dẫn về quê chơi trước đó vài ngày. Lúc này, thanh niên đi cùng con gái tôi đã được gia đình đưa ra Hà Nội cấp cứu, con gái tôi thì mãi khi gia đình tới nơi, làm thủ tục xong mới thuê xe đi được" - ông T. chua xót kể.

Theo ông T., nguồn cơn con gái ông và bạn trai uống thuốc diệt cỏ, ông cũng chưa rõ. Ông chỉ mới nghe nói con gái tự tử trong nhà nghỉ với trang phục cô dâu. “Con gái tôi có đưa người này về nhà chơi 2 lần, cách ngày xảy ra sự việc 2 hôm nó cũng dẫn về và nói là bạn. Nghĩ là bạn bè bình thường nên không ai nghĩ ngợi gì. Hôm đó, chúng tôi còn nấu cơm ăn uống bình thường. Ai dè 2 ngày sau thì xảy ra sự việc” - ông T. nói thêm.

12312484_695196620614839_1770218224_n-61769
Cô dâu hiện vẫn trong giai đoạn nguy kịch sau thời gian chữa trị.

Được đưa ra bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, anh Viết A. nhiễm độc nhẹ hơn nên đã được xuất viện về nhà vào trưa nay. Về phần chị T., do nhiễm độc nặng, trải qua 4 lần lọc máu liên tục, đến nay sức khỏe chị vẫn chưa hề khá lên. “Các bác sĩ bảo gia đình đưa cháu về nhà nhưng còn nước còn tát, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để cứu chữa cho cháu. Nghĩ đến con mà chúng tôi đứt từng khúc ruột", ông T. rưng rưng nước mắt. 

Chị Lê Thị N. (chị ruột chị T.) cho biết, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, T. về làm thu ngân tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa khoảng hơn 1 năm nay. Trong thời gian này, chị T. có quen anh Viết A., là đầu bếp của nhà hàng, cả 2 nảy sinh tình cảm. Trong thời gian yêu đương, chị T. không hề biết anh Viết A. đã có vợ con.

“Chị em thi thoảng tâm sự với nhau, T. có bảo với tôi là khi biết chuyện anh kia có vợ con thì tình cảm đã quá sâu đậm, không dứt ra được. Gia đình nhà anh Viết A. khi biết chuyện ra sức ngăn cản và còn dọa đánh. Nhưng có ai nghĩ hai người lại uống thuốc sâu tự tử như thế cơ chứ”, chị N. kể. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, ông T. cho biết, hiện tại gia đình đang lo chạy chữa cứu con, trong một hai ngày tới gia đình sẽ viết đơn nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.
 

Theo

Định Nguyễn - Hồng Minh

*****************

Du khách nhận xét phũ phàng về 9 điểm du lịch nổi tiếng

TripAdvisors vừa thống kê những lời nhận xét được đánh giá là vui nhộn nhất của du khách dành cho các điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có nhiều câu khá "phũ phàng".
du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng

Một du khách để lại bình luận trên TripAdvisor về nhà hát con sò - biểu tượng kiến trúc nổi tiếng của Australia: "Đó là một tòa nhà bằng bê tông khủng khiếp, xây theo phong cách từ những năm 1960. Nó thực sự chẳng có gì đặc biệt cả".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-1

Martin R nhận xét về tháp Eiffel của Paris, Pháp: "Quá to, quá xấu và quá nhiều người. Tôi thích tháp Blackpool (Anh) hay Roc d’Enfer (Pháp) hơn".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-2

Cầu cổng vàng - biểu tượng nổi bật của San Francisco, Mỹ cũng từng bị du khách chê khá phũ phàng. Nhiều người cho rằng, cây cầu có màu đỏ chứ không phải vàng như cái tên của nó. Hơn nữa, trên cầu gió rất mạnh và khá lạnh, không phải điểm đến du lịch lý tưởng chút nào.

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-3

Một du khách khi tới tham quan Grand Canyon, Mỹ cũng phàn nàn: "Tôi từng đến nhiều nơi được gọi là địa danh nổi tiếng trên thế giới. Nhưng Grand Canyon ư? Nó chỉ là một hố cát được thổi phồng. Tôi mất 2h để đến đó, thời gian này thà nằm trong khách sạn và xem một bộ phim còn hơn". Tuy không được lòng một vài du khách, nhưng nơi đây hàng năm vẫn đón một lượng lớn người dân tới thăm.

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-4

Sivasuriam đăng trên trang TripAdvisor về cảm nhận của mình khi tới thăm Tượng Chúa cứu thế ở Brazil: "Đối với tôi, đây chỉ là một cột đá xi măng khổng lồ. Tôi mất tất cả 5 phút để đứng xem chỗ này".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-5

Stonehenge, biểu tượng nổi tiếng của nước Anh cũng từng nhận được những lời nhận xét khá thờ ơ: "Stonehenge ư? Đó chỉ là một dãy các tảng đã cũ kỹ đặt ở giữa khu vực vắng vẻ tại Anh. Còn đây là lời khuyên của tôi: Bạn hãy mượn một video giới thiệu về nơi này từ thư viện, hoặc xem nó miễn phí trên truyền hình khi đang nhâm nhi một ly bia mát lạnh hay một tách trà. Bằng cách đó, bạn vừa tiết kiệm tiền, vừa tránh khỏi các rắc rối khi phải đích thân đến đó như bị gió lạnh thổi suốt vào mặt".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-6

"Vợ tôi muốn đi thăm hết bức tường ở Vạn Lý Trường Thành, tôi đã đồng ý và giờ hối hận vì điều đó. Nơi đây quá dài và nó khiến tôi mệt mỏi".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-7

Nhận xét về bức tượng Nàng tiên cá ở Đan Mạch, một du khách viết: "Nó cũng giống như mấy chị em nhà Kardashian vậy, nổi tiếng chỉ vì... nổi tiếng, không có lý do. Đến thăm nơi đây chỉ lãng phí thời gian". Còn The Sun thì nhận xét về bình luận của du khách này: "Chúng tôi không nghĩ là Hans Christian Andersen sẽ ấn tượng và hài lòng về bình luận này của bạn đâu".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-8

Nói về biểu tượng Hollywood đình đám của nước Mỹ, một vị khách tỏ ra thờ ơ: "Ai quan tâm chứ".


Anh Minh



*******************

Cái kết thảm của du khách đi sai đường và thời điểm

Hai người đàn ông đến Mexico lướt sóng, nhưng sau đó mất liên lạc hàng tuần liền sau khi cắm trại trên đường từ Topolobampo đến Guadalajara.

Theo tin từ News, vào một ngày cuối tháng 11, tại vùng ven biển đẹp như tranh vẽ ở phía bắc Mexico, các nhà chức trách tìm thấy thi thể của hai du khách là dân lướt sóng người Australia. Họ nằm trong chiếc xe van bị đốt cháy. Tuy nhiên, nơi đây cũng được biết đến là khu vực bất ổn với các tội phạm giết người của đất nước.

Dean Lucas và Adam Coleman được gia đình cho biết là đến vùng bờ biển này để tìm kiếm nơi lướt sóng tốt - các địa điểm mà trên nhiều chuyên trang hướng dẫn du lịch nổi tiếng như Trip Advisor hay Lonely Planet không nhắc tới.

cai-ket-tham-cua-du-khach-di-sai-duong-va-thoi-diem

Cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe hơi của hai du khách ở một khu vực hẻo lánh, bị đốt cháy. Ảnh: News.

Theo cảnh sát địa phương, mọi chuyện sẽ vẫn an toàn với hai du khách, nếu như họ không du lịch sai địa điểm và thời gian. Giá như họ không lái xe thâu đêm trên những con đường hẻo lánh, thì có thể mọi thứ đã khác.

Nơi xảy ra tai nạn chỉ cách các thành phố nhộn nhịp và điểm nóng du lịch ở Mexico khoảng 25 km, thuộc bang Sinaloa. Và mặc dù giới chức khẳng định rằng phần lớn các thành phố ở Mexico đều an toàn để ghé thăm, nhưng đi tới những nơi hẻo lánh, cách xa dân cư hay đi trong màn đêm ở nhiều vùng bất ổn rõ ràng không phải là một ý tưởng sáng suốt.

cai-ket-tham-cua-du-khach-di-sai-duong-va-thoi-diem-1

Trong ảnh là Coleman, khi chụp bức ảnh này anh đang trên đường tới gặp bạn gái ở Guadalajara, Mexico. Ảnh: News.

Tiến sĩ Barry Carr thuộc viện nghiên cứu châu Mỹ La tinh đưa ra hai điều để khuyên du khách: "Tôi sẽ nói với bạn bè rằng, không bao giờ nên lái xe vào ban đêm, và dù bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không được rời khỏi đường cao tốc chính để lái vào những con đường vắng vẻ. Bạn đi du lịch là không sai, nhưng sai ở thời gian, địa điểm và có thể rơi vào tình trạng giống hai người du khách xấu số trên".

Sau khi thông tin về hai vị khách xấu số được lan truyền rộng rãi trên mạng và báo chí, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến hỗ trợ gia đình nạn nhân đã diễn ra. Chỉ trong vài giờ, các gia đình nhận được hơn 22.000 USD.


Anh Minh



 

****************

Đám cưới 21 triệu USD của quý tử Ấn Độ

Một triệu phú người Ấn Độ mạnh tay chi khoảng 21 triệu USD cho đám cưới của con trai diễn ra tại Florence, Italy.
  

Rohan Mehta là con trai duy nhất của triệu phú Yogesh Mehta. Anh kết hôn với bạn gái là Roshni cuối tuần qua trong một lễ cưới với sự tham dự của hơn 500 khách mời. 

 
  

Người thân và bạn bè từ khắp nơi trên thế giới của gia đình Mehta đã bay đến Florence để chúc phúc cho cô dâu, chú rể. Họ được sắp xếp nghỉ ngơi tại những khách sạn sang trọng bậc nhất khắp thành phố và diện những bộ cánh lộng lẫy.

 
  

Lễ cưới của Rohan Mehta và cô dâu Roshni được tổ chức tại quảng trường All Saint của Florence.

 
  

Tổng chi phí cho toàn bộ lễ cưới ước tính lên tới 21 triệu USD. 

 
  

Trong 3 ngày diễn ra lễ cưới, rất nhiều bữa tiệc sang trọng với những sơn hào hải vị đã được tổ chức.

Thậm chí, có một đội ngũ đầu bếp luôn túc trực nhằm đảm bảo không ai bị đói. Những món ăn truyền thống nổi tiếng của Ấn Độ cũng được phục vụ tại bữa tiệc.

 
  

Thậm chí, triệu phú Yogesh còn định cho con trai mình cưỡi voi tới nơi làm lễ, nhưng cuối cùng không nhận được sự cho phép của chính quyền thành phố do những lo ngại về sức khỏe và an toàn.

 
  

Khách dự lễ cưới được thưởng thức nhiều tiết mục giải trí, hát và nhảy múa. Nhiều nghệ sĩ được mời đến biểu diễn tại lễ cưới.

 
  

Cô dâu, chú rể và các khách mời cũng lên sân khấu và nhảy múa ăn mừng. Trong ảnh, ông Yogesh (áo xanh) đang nhảy múa cùng con trai và con dâu giữa vòng vây khách mời và những tiếng vỗ tay.

 
  

Cô dâu Roshni sinh ra và lớn lên ở thủ đô London, Anh. Cô là chủ của một công ty thời trang. Tại lễ cưới, cô mặc bộ váy sari được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo. Tay cô được tô điểm bằng mực henna màu cam và nâu, cùng rất nhiều vòng tay và một chiếc nhẫn đính hôn.

 
  

Cô dâu Roshni đút thức ăn cho chú rể Rohan theo nghi thức truyền thống của Ấn Độ. Sau đám cưới, họ sẽ chung sống tại Dubai.

 
  

Ông Yogesh gây dựng nên công ty Petrochem danh tiếng ở Dubai từ năm 1995, sau khi tới Trung Đông vào năm 29 tuổi, với hai bàn tay trắng.

Hiện Petrochem là một trong nhà phân phối hóa dầu tư nhân lớn nhất khu vực. Tổng giá trị tài sản của ông Yogesh vào khoảng hơn 600 triệu USD. 

 
  

Chú rể được công kênh trên vai tại tiệc cưới. 

Dự kiến Rohan sẽ giữ một vị trí lớn của công ty của cha trong những năm tới sau khi hoàn thành bằng cử nhân kinh doanh tại đại học Northeastern ở Boston, Anh.
Anh cũng sở hữu công ty sự kiện Ranging Tiger, tổ chức một số buổi biểu diễn và tiệc lớn khắp Các tiểu vương quốc Arab thống nhất.

 

Duyên Nguyễn (Ảnh: Splash news)



******************

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 1

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 2

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 3

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 4

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 5

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 6

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 7

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 8

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 9

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 10

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 11 



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 03 - 12 - 2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Hai người đàn ông đến Mexico lướt sóng, nhưng sau đó mất liên lạc hàng tuần liền sau khi cắm trại trên đường từ Topolobampo đến Guadalajara.10

*****************

Nhiều cô gái sành điệu 'mây mưa' với khách trong tiệm tóc

Khách nam đến tiệm cắt tóc có nhu cầu "vui vẻ" sẽ được các nữ nhân viên tươi trẻ, sành điệu phục vụ trên lầu với giá 800.000 đồng.
nhieu-co-gai-sanh-dieu-may-mua-voi-khach-trong-tiem-toc

Tiệm hớt tóc bị kiểm tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Chiều 2/12, tiệm cắt tóc NiNi trên đường Nhật Tảo (phường 8, quận 10) khá đông khách ra vào. Bất ngờ, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội phối hợp Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM ập vào bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Các cô gái trẻ cho biết tiệm chỉ phục vụ khách nam. Khi họ đến cắt tóc, gội đầu sẽ được đưa vào phòng có tranh ảnh khiêu dâm, sau đó các nữ nhân viên ăn mặc mát mẻ, sành điệu sẽ chào mời "tới Z".

Khách đồng ý các cô sẽ đưa lên phòng ở tầng trên phục vụ với giá 800.000 đồng. Nữ nhân viên phải chia lại cho chủ 300.000 đồng.

nhieu-co-gai-sanh-dieu-may-mua-voi-khach-trong-tiem-toc-1

Nữ tiếp viên bán dâm lập biên bản quả tang. Ảnh: Quốc Thắng.

Cảnh sát đã tạm giữ bà chủ tiệm NiNi để làm rõ hành vi Chứa mại dâm. Đoàn liên ngành cũng xử phạt cơ sở này hành vi Dùng các hoạt động mua bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh, treo các tranh ảnh có nội dung khiêu dâm...

Quốc Thắng

*******************

Các ông trùm công nghệ thế giới đi xe gì?


Bên cạnh những tỷ phú sở hữu siêu xe trị giá hàng triệu USD, một số tỷ phú khác lại rất khiêm tốn khi chỉ sở hữu những mẫu xe bình dân.

Trang Tech Insider vừa đăng tải bài viết tổng hợp những mẫu xe của các tỷ phú công nghệ thế giới, những người sở hữu, điều hành những công ty trị giá hàng trăm tỷ USD. Trong số này có cả những mẫu xe thể thao đắt tiền và những mẫu xe bình dân.

xea1-18793
Chiếc xe đầu tiên của Tim Cook là chiếc Porsche Boxster nhưng hiện tại CEO của Apple đang sử dụng chiếc BMW 5 Series.

xea11-18793
Tuy là ông chủ của hãng xe điện Tesla nhưng Elon Musk lại thừa nhận rằng ông sở hữu một chiếc 67 Series 1 E-Type Jaguar.

xea11a-18793
Mark Zuckerberg, đồng sáng lập kiêm CEO Facebook, sở hữu vài chiếc xế hộp bao gồm Acura TSX và siêu xe Pagani Huayra. Mức giá khởi điểm của mẫu Pagani Huayra lên tới 1,3 triệu USD.

xea11aa-18793
Đồng sáng lập, cựu CEO Microsoft, Bill Gates có vẻ thích những mẫu xe của Porsche. Ông có một bộ sưu tập xe Porsche và mẫu xe đắt giá nhất trong bộ sư tập này là chiếc Porsche 959. Bill Gates mua chiếc xe này từ 13 năm trước, thời điểm mà mẫu xe còn chưa được phê duyệt bởi cơ quan chức năng Mỹ.

xea11aab-18793
CEO Amazon, Jeff Bezos vẫn gắn bó với chiếc Honda Accord mà ông mua từ năm 1996. Hiện tại mẫu xe này có giá khoảng 4.000 USD.

xea11aabc-18793
Sáng lập kiêm CEO Snapchat, Evan Spiegel, sở hữu rất nhiều mẫu xe hơi sang trọng. Ngay sau đợt gây quỹ Series B cho Snapchat, Spiegel đã sắm một chiếc Ferrari. Những chiếc xe mang thương hiệu Ferrari thường có giá từ 188.000 tới trên 400.000 USD.

xea11c-18793
CEO Uber, Travis Kalanick di chuyển bằng xe Uber. Thậm chí những buổi tối rảnh rỗi Kalanick còn đích thân làm lái xe Uber.

xea11cc-18793
Đồng sáng lập Google, Sergey Brin lại rất khoái xe điện Tesla. Anh là người thứ tư trên thế giới nhận chiếc Model X, mẫu SUV đầu tiên của Tesla.

xea11ccd-18793
Giống như Brin, đồng sáng lập Google Larry Page cũng sở hữu một chiếc xe Tesla. Cả Brin và Page đều là cổ đông lớn của Tesla.

xea11ccde-18793
Sean Parker, đồng sáng lập Napster và từng là chủ tịch đầu tiên của Facebook, dạo quanh San Francisco trên chiếc Audi S5. Tuy nhiên, thời điểm anh ở Los Angeles, người ta nhìn thấy anh sử dụng chiếc Tesla Model S có giá 100.000 USD.

xea11d-18793
Larry Ellison, CEO Oracle, sở hữu rất nhiều xe trong số đó có siêu xe Lexus LFA có giá khởi điểm 375.000 USD.

xea11de-18793
CEO Dell, ông Michael Dell, sở hữu một vài chiếc xe bao gồm mẫu xe hầm hố Hummer H2 và Porsche Carrera GT.

xea11def-18793
Tỷ phú Dustin Moskovitz, đồng sáng lập Facebook, lái một chiếc xe Volkswagen R32 Hatchback khá khiêm tốn. Mẫu xe này có giá chỉ 13.000 USD.

xea11defa-18793
Cựu CEO Microsoft, Steve Ballmer, sử dụng mẫu xe Ford Fusion. Xe Fusion được trang bị công nghệ giọng nói có tên Ford Sync, một công nghệ do chính Microsoft thiết kế.

(Tham khảo TechInsider)
 

Theo

Neo / Trí Thức Trẻ


******************

Người mẫu liều lĩnh cắt 6 xương sườn để có vòng eo 40cm


Thông thường, người ta chỉ cắt bỏ xương sườn vì lý so sức khỏe nhưng Pixee Fox lại tự nguyện phẫu thuật chỉ nhằm mục đích làm đẹp.

Thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến và khuôn mặt búp bê gợi cảm có lẽ chỉ là khuôn mẫu mà hoạt hình vẫn luôn theo đuổi lâu nay. Tuy  nhiên, giờ đây, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ Pixee Fox đã có trở thành một búp bê sống của đời thực với vòng eo chỉ 40cm.

Có được thân hình mơ ước cũng đồng nghĩa với việc Pixee phải đối mặt với vấn đề sức khỏe.

151127lcsuon1-73e50
Pixee Fox hiện có vòng eo chỉ 40cm.

Được biết, cô gái 25 tuổi người Thụy Điển này đã chi tổng cộng 119.200 USD (2,7 tỷ VND) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình theo ý muốn trong đó không thể không nhắc đến 4 ca tạo hình mũi, 4 ca nâng ngực, 1 ca độn mông, 1 ca bổ mí, 2 ca bơm môi và 1 ca tạo hình âm đạo. Và sẽ chẳng là vấn đề lớn nếu như Pixee không tiếp tục liều lĩnh cắt bỏ 6 xương sườn dưới để thắt chặt vòng eo của mình lại. Hiện tại, nội tạng bên dưới đã mất lớp bảo vệ tự nhiên nhưng cô vẫn không cảm thấy hối hận vì đã phẫu thuật.

Pixee cho biết, nhân vật hoạt hình là đại diện lý tưởng hóa cho phụ nữ. Thỏ Jessica, công chúa Aurora trong phim hoạt hình "Người đẹp ngủ trong rừng" và Holli Would trong "Thế giới ảo" chính là vẻ đẹp hình mẫu mà cô luôn theo đuổi. Vì vậy, Pixee cho rằng việc cắt bỏ xương sườn cũng chỉ là một bước tiếp theo để chạm tay tới giấc mơ mà thôi.

Với bộ ngực và cặp mông căng tròn, vòng eo nhỏ xíu và khuôn mặt mang đậm phong cách "dao kéo", Pixee thường được mọi người nhận xét là giống nhân vật hoạt hình. Với cô gái đam mê làm đẹp này, đó lại là một lời khen ngợi và là động lực để cô tiếp tục. Chưa dừng lại ở đó, năm 2016 tới đây sẽ là một chặng đường làm đẹp dài mà Pixee đi qua.

Sau khi rời bỏ quê hương Thụy Điển và nghề thợ điện, Pixee chuyển tới sống tại bang Bắc Carolina, Mỹ để khởi nghiệp người mẫu. Tại đây, cô tiếp tục thói quen mặc áo corset nịt bụng 24/7 và tập thể dục 4 tới 5 tiếng mỗi ngày. Bằng mọi nỗ lực, Pixee mong muốn sẽ soán được danh hiệu "Vòng eo nhỏ nhất thế giới" do bà Cathie Jung, 78 tuổi, người Mỹ đang nắm giữ.

151127lcsuon3-73e50
Ngay sau phẫu thuật cắt xương sườn 2 ngày, Pixee đã mặc áo corset nịt bụng.

151127lcsuon5-73e50
Cô đang tiến tới mục tiêu giảm vòng eo xuống còn 35cm để ghi danh vào Kỷ lục Guinness.

151127lcsuon2-73e50
Trước phẫu thuật thẩm mỹ, Pixee từng là một cô gái xinh đẹp.

151127lcsuon4-73e50
Tuy nhiên, dường như cô đã để sở thích làm đẹp của mình đi quá xa.

(Nguồn: Bacroft)
 

Theo

Chi Mai / Trí Thức Trẻ


***********

Đối mặt với nguy cơ đi tù 10 năm chỉ vì cho lợn uống nước


Chỉ vì lòng thương động vật mà cô Anita Krajnc có khả năng phải đối mặt với án phạt lên tới 10 năm tù hoặc khoản phạt tiền lên tới 85 triệu đồng.

Là người điều hành Tổ chức cứu trợ lợn tại Toronto (TPS), cô Anita Krajnc luôn cố gắng đòi quyền lợi thông qua những dự án cho động vật. Nhưng chỉ vì cho lợn uống nước mà người phụ nữ 36 tuổi này sẽ có nguy cơ bị bỏ từ 10 năm hoặc nộp phạt gần 2,500 bảng (85 triệu đồng).

Hành động mang nhiều ý kiến trái chiều của Anita. 

Được biết, vào ngày 22/6 vừa qua, Anita cùng các thành viên thuộc nhóm TPS tràn xuống lề đường, nhằm chờ chiếc xe tải chở lợn đi qua rồi tuồn nước và trái cây cho chúng ăn. Thấy vậy, người lái xe của trang trại Van Boekel lập tức yêu cầu cô dừng lại. Ngay ngày hôm sau, Anita đã bị cảnh sát triệu tập. 

Theo luật pháp của Canada, lợn được xem như "tài sản", trong vòng 36 tiếng tới lò mổ, chúng không được phép ăn uống hay nghỉ ngơi. Với tài liệu thu tập được, tòa án nghi ngờ thứ nước Anita cho lợn uống là loại chất lỏng không rõ nguồn gốc. Thêm vào đó, anh Eric Van Boekel, đồng thời là người gửi đơn khiếu  nại, tỏ ra cực kì bức xúc. Anh cho rằng người phụ nữ này không có quyền làm ảnh hưởng tới vật nuôi của mình, bởi đàn lợn sẽ dẫm đạp lên nhau để tranh giành miếng nước. Ngoài ra, nếu đèn giao thông chuyển xanh thì hành động này còn có thể hệ lụy đến người đi đường.

Trong phiên tòa sơ thẩm tại Milton, Anita vẫn giữ vững quan điểm, cô cho rằng việc cung cấp thực phẩm cho động vật đang đói khát không có gì là sai, cô thà đi tù còn hơn là nộp phạt. Vì sự khảng khái của mình mà Anita đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người, đặc biệt là thành viên của các tổ chức cứu trợ động vật tại khu vực khác như Melbourne. 

Tuy bị luật pháp phản đối nhưng người phụ nữ này vẫn nhất quyết giữ vững quan điểm.

(Nguồn: Telegraph)
 

Theo

Ngọc Nguyễn 

***************

Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ

Với những người thợ săn, đôi khi tình cảm họ dành cho đại bàng đồng hành chẳng khác gì với người vợ ở nhà.

Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Dãy núi Altai chạy từ Siberia, Nga xuống đến sa mạc Gobi, Mông Cổ là một trong những nơi hoang vắng, có khí hậu khắc nghiệt nhất hành tinh. Những người Kyrgyz và Kazakhs ở đây có truyền thống đi săn cùng đại bàng. Chúng được nuôi và huấn luyện để đồng hành cùng con người đi săn từ 4.000 năm nay ở vùng Trung Á.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Bộ tộc Kazakhs có khoảng 100.000 người là cộng đồng thiểu số lớn nhất ở Mông cổ. Họ thường sống xung quanh dãy Altai. Những thợ săn cùng đại bàng không mang chúng đến nơi có đông người sinh sống, bởi chim thường bị đau tim khi phải nghe tiếng ồn, tiếng còi ô tô hay còi báo động. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Trong vùng không có cây cao nên những con đại bàng vàng phải xây tổ trên vách đá. Sự ràng buộc giữa đại bàng và thợ săn bắt đầu từ khi chúng bị mang khỏi tổ, rời xa con mẹ.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Thợ săn làm thân với đại bàng từ việc cho chúng ăn bằng tay, khiến chúng tin tưởng vào mình. Trong mắt người thợ săn, đại bàng không khác gì những đứa trẻ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Thợ săn không lo lắng đại bàng sẽ bay mất trong quá trình săn. Bởi họ biết rằng đại bàng luôn coi họ là một phần của gia đình. Theo lời thợ săn trong vùng, những con đại bàng thực sự yêu chủ nhân, chúng muốn bên cạnh họ và sẵn sàng chết vì chủ nhân của mình.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

“Đại bàng là một loài chim thiêng. Hãy đối xử với chúng như con của bạn. Hãy yêu thương và tôn trọng chúng. Nếu bạn làm điều này, chúng sẽ làm mọi thứ vì bạn”, thợ săn 92 tuổi trong làng chia sẻ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Những cuộc đi săn thường diễn ra vào mùa đông khi các dấu chân cáo và động vật hiện rõ trên tuyết. Đại bàng sẽ đứng trên mỏm đá nhìn xuống. Thợ săn ở dưới gây tiếng động xua cáo ra khỏi hang. Khi đại bàng nhìn thấy cáo sẽ nhanh chóng sải cánh lượn xuống dồn con vật về gần phía chủ nhân. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Không gian hoang dã giữa những dãy núi, gió lạnh trong thung lũng là môi trường tự nhiên thuận lợi cho các thợ săn cùng đại bàng. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Đi săn cùng đại bàng đã trở thành một nghệ thuật được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Những người thợ săn không điều khiển đại bàng, họ kết nối và phối hợp cùng chúng như những cộng sự thực thụ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Nhiều người thợ săn chia sẻ tình yêu của họ dành cho bạn đồng hành trong các cuộc đi săn đôi khi còn hơn nhiều so với tình cảm dành cho vợ. Những người đàn ông như nhìn thấy chính mình trong sự mạnh mẽ và kiêu ngạo của đại bàng.

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

"Việc khó khăn nhất với một người đàn ông là chia tay với đại bàng của họ", một người thợ săn chia sẻ. 

 
Nghệ thuật đi săn cùng đại bàng của người Mông Cổ  

Ngày nay chỉ còn khoảng 60% thợ săn dùng đại bàng đi săn thật. Còn lại là để trình diễn phục vụ khách du lịch tham quan. Sẽ có những người mặc như thợ săn thực thụ, xuất hiện trong khu vực được xác định sẵn với một con đại bàng đậu trên tay. Du khách trả tiền để chụp ảnh cùng chúng. Những cặp đại bàng - thợ săn này không đi săn thực thụ. 

 

Như Bình

 Ảnh: 500px



*******************

Đôi tình nhân mặc đồ cô dâu chú rể cùng tự tử trong nhà nghỉ


Bị gia đình ngăn cấm, cặp đôi đã để lại lời trăn trối sau đó mặc trang phục cô dâu chú rể rồi vào nhà nghỉ uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sự việc được cho là xảy ra ở Thanh Hóa vào ngày 28/11 vừa qua.

Xôn xao hình ảnh cặp đôi mặc đồ cô dâu chú rể tự tử trong nhà nghỉ

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện thông tin kèm những hình ảnh nói về việc một cặp đôi được cho là ở Thanh Hóa đã quyết định tự tử cùng nhau. Điều đáng nói, cặp đôi được phát hiện tại một nhà nghỉ trong trang phục lễ cưới chỉnh tề.

2-1a700
Đôi trai gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi được phát hiện tự tử trong nhà nghỉ - (Nguồn: Beatvn).

Theo chia sẻ, đôi trai gái quyết định mặc đồ cô dâu chú rể, sau đó thuê một nhà nghỉ để uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 29/11. Trước đó, vào chiều ngày 28/11, trên trang facebook cá nhân, chú rể cũng chia sẻ dòng status như một lời từ biệt gửi tới gia đình và người thân trước khi quyết định tự tử cùng người mình yêu thương.

"Vĩnh biệt gia đình với các anh, các bạn và các em. Hai bọn em đi trước đây, bọn em không sợ ai chia rẽ nữa rồi. Hẹn mọi người kiếp sau vẫn là bạn bè của bọn em nhé".

1-72651
Lời tiễn biệt của chàng trai được chia sẻ trên mạng xã hội trước ngày cặp đôi tự tử - (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người dùng mạng tỏ ra thương tiếc và cho rằng cặp đôi đã quá sốc nổi khi coi thường mạng sống của bản thân mình cũng như không nghĩ tới gia đình, người thân và bạn bè. Đồng thời cư dân mạng cũng cầu nguyện để họ vượt qua cơn hiểm nghèo.

Một người bạn thân của chú rể chia sẻ rằng, chú rể đã từng có những suy nghĩ tiêu cực trước đó và tâm sự với bạn bè. Mọi người cũng đã động viên rất nhiều, không ngờ anh ta vẫn làm điều dại dột.

3-8696b
Chia sẻ của một thành viên được cho là bạn thân của "chú rể" sau khi vụ việc xảy ra - (Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người mặc áo cô dâu là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), chú rể là Vũ Viết A. (ở Thanh Hóa). Sự việc xảy ra ngày 28/11, cả hai đã uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ. Ngay sau khi phát hiện, cả hai được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) để cấp cứu.

Nạn nhân nam đã có vợ con

Chiều 30/11, chúng tôi có mặt tại Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) và được biết, anh Viết A. do chỉ nhiễm độc nhẹ nên đã hồi phục và xuất viện về quê. Còn chị T. do thuốc cỏ ngấm sâu vào máu nên vẫn đang phải lọc máu liên tục và trong tình trạng rất nguy kịch. 

5-1a700
Anh A. đã được xuất viện về nhà.

Ngồi ngoài hành lang bệnh viện, ông Lê Văn T. (bố chị T.) như chết lặng. Vài ngày nay, người thân trong gia đình phải luôn bên cạnh động viên ông vượt qua cú sốc lớn kể từ khi biết con gái uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ông T. cho biết, tối 28/11, ông bà đang ở nhà thì có người lấy điện thoại của con gái ông gọi về, nói rằng con ông bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp.

12312110_695196577281510_1447268471_n-61769
Bệnh viện nơi cô dâu, chú rể cấp cứu.

“Nghe tin dữ, tôi cùng một số người thân trong gia đình thuê ô tô ra bệnh viện ngay trong đêm. Ra đến nơi mới biết tin con gái tự tử cùng bạn trai - người nó mới dẫn về quê chơi trước đó vài ngày. Lúc này, thanh niên đi cùng con gái tôi đã được gia đình đưa ra Hà Nội cấp cứu, con gái tôi thì mãi khi gia đình tới nơi, làm thủ tục xong mới thuê xe đi được" - ông T. chua xót kể.

Theo ông T., nguồn cơn con gái ông và bạn trai uống thuốc diệt cỏ, ông cũng chưa rõ. Ông chỉ mới nghe nói con gái tự tử trong nhà nghỉ với trang phục cô dâu. “Con gái tôi có đưa người này về nhà chơi 2 lần, cách ngày xảy ra sự việc 2 hôm nó cũng dẫn về và nói là bạn. Nghĩ là bạn bè bình thường nên không ai nghĩ ngợi gì. Hôm đó, chúng tôi còn nấu cơm ăn uống bình thường. Ai dè 2 ngày sau thì xảy ra sự việc” - ông T. nói thêm.

12312484_695196620614839_1770218224_n-61769
Cô dâu hiện vẫn trong giai đoạn nguy kịch sau thời gian chữa trị.

Được đưa ra bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, anh Viết A. nhiễm độc nhẹ hơn nên đã được xuất viện về nhà vào trưa nay. Về phần chị T., do nhiễm độc nặng, trải qua 4 lần lọc máu liên tục, đến nay sức khỏe chị vẫn chưa hề khá lên. “Các bác sĩ bảo gia đình đưa cháu về nhà nhưng còn nước còn tát, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để cứu chữa cho cháu. Nghĩ đến con mà chúng tôi đứt từng khúc ruột", ông T. rưng rưng nước mắt. 

Chị Lê Thị N. (chị ruột chị T.) cho biết, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, T. về làm thu ngân tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa khoảng hơn 1 năm nay. Trong thời gian này, chị T. có quen anh Viết A., là đầu bếp của nhà hàng, cả 2 nảy sinh tình cảm. Trong thời gian yêu đương, chị T. không hề biết anh Viết A. đã có vợ con.

“Chị em thi thoảng tâm sự với nhau, T. có bảo với tôi là khi biết chuyện anh kia có vợ con thì tình cảm đã quá sâu đậm, không dứt ra được. Gia đình nhà anh Viết A. khi biết chuyện ra sức ngăn cản và còn dọa đánh. Nhưng có ai nghĩ hai người lại uống thuốc sâu tự tử như thế cơ chứ”, chị N. kể. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, ông T. cho biết, hiện tại gia đình đang lo chạy chữa cứu con, trong một hai ngày tới gia đình sẽ viết đơn nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.
 

Theo

Định Nguyễn - Hồng Minh

*****************

Du khách nhận xét phũ phàng về 9 điểm du lịch nổi tiếng

TripAdvisors vừa thống kê những lời nhận xét được đánh giá là vui nhộn nhất của du khách dành cho các điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có nhiều câu khá "phũ phàng".
du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng

Một du khách để lại bình luận trên TripAdvisor về nhà hát con sò - biểu tượng kiến trúc nổi tiếng của Australia: "Đó là một tòa nhà bằng bê tông khủng khiếp, xây theo phong cách từ những năm 1960. Nó thực sự chẳng có gì đặc biệt cả".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-1

Martin R nhận xét về tháp Eiffel của Paris, Pháp: "Quá to, quá xấu và quá nhiều người. Tôi thích tháp Blackpool (Anh) hay Roc d’Enfer (Pháp) hơn".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-2

Cầu cổng vàng - biểu tượng nổi bật của San Francisco, Mỹ cũng từng bị du khách chê khá phũ phàng. Nhiều người cho rằng, cây cầu có màu đỏ chứ không phải vàng như cái tên của nó. Hơn nữa, trên cầu gió rất mạnh và khá lạnh, không phải điểm đến du lịch lý tưởng chút nào.

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-3

Một du khách khi tới tham quan Grand Canyon, Mỹ cũng phàn nàn: "Tôi từng đến nhiều nơi được gọi là địa danh nổi tiếng trên thế giới. Nhưng Grand Canyon ư? Nó chỉ là một hố cát được thổi phồng. Tôi mất 2h để đến đó, thời gian này thà nằm trong khách sạn và xem một bộ phim còn hơn". Tuy không được lòng một vài du khách, nhưng nơi đây hàng năm vẫn đón một lượng lớn người dân tới thăm.

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-4

Sivasuriam đăng trên trang TripAdvisor về cảm nhận của mình khi tới thăm Tượng Chúa cứu thế ở Brazil: "Đối với tôi, đây chỉ là một cột đá xi măng khổng lồ. Tôi mất tất cả 5 phút để đứng xem chỗ này".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-5

Stonehenge, biểu tượng nổi tiếng của nước Anh cũng từng nhận được những lời nhận xét khá thờ ơ: "Stonehenge ư? Đó chỉ là một dãy các tảng đã cũ kỹ đặt ở giữa khu vực vắng vẻ tại Anh. Còn đây là lời khuyên của tôi: Bạn hãy mượn một video giới thiệu về nơi này từ thư viện, hoặc xem nó miễn phí trên truyền hình khi đang nhâm nhi một ly bia mát lạnh hay một tách trà. Bằng cách đó, bạn vừa tiết kiệm tiền, vừa tránh khỏi các rắc rối khi phải đích thân đến đó như bị gió lạnh thổi suốt vào mặt".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-6

"Vợ tôi muốn đi thăm hết bức tường ở Vạn Lý Trường Thành, tôi đã đồng ý và giờ hối hận vì điều đó. Nơi đây quá dài và nó khiến tôi mệt mỏi".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-7

Nhận xét về bức tượng Nàng tiên cá ở Đan Mạch, một du khách viết: "Nó cũng giống như mấy chị em nhà Kardashian vậy, nổi tiếng chỉ vì... nổi tiếng, không có lý do. Đến thăm nơi đây chỉ lãng phí thời gian". Còn The Sun thì nhận xét về bình luận của du khách này: "Chúng tôi không nghĩ là Hans Christian Andersen sẽ ấn tượng và hài lòng về bình luận này của bạn đâu".

du-khach-nhan-xet-phu-phang-ve-9-diem-du-lich-noi-tieng-8

Nói về biểu tượng Hollywood đình đám của nước Mỹ, một vị khách tỏ ra thờ ơ: "Ai quan tâm chứ".


Anh Minh



*******************

Cái kết thảm của du khách đi sai đường và thời điểm

Hai người đàn ông đến Mexico lướt sóng, nhưng sau đó mất liên lạc hàng tuần liền sau khi cắm trại trên đường từ Topolobampo đến Guadalajara.

Theo tin từ News, vào một ngày cuối tháng 11, tại vùng ven biển đẹp như tranh vẽ ở phía bắc Mexico, các nhà chức trách tìm thấy thi thể của hai du khách là dân lướt sóng người Australia. Họ nằm trong chiếc xe van bị đốt cháy. Tuy nhiên, nơi đây cũng được biết đến là khu vực bất ổn với các tội phạm giết người của đất nước.

Dean Lucas và Adam Coleman được gia đình cho biết là đến vùng bờ biển này để tìm kiếm nơi lướt sóng tốt - các địa điểm mà trên nhiều chuyên trang hướng dẫn du lịch nổi tiếng như Trip Advisor hay Lonely Planet không nhắc tới.

cai-ket-tham-cua-du-khach-di-sai-duong-va-thoi-diem

Cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe hơi của hai du khách ở một khu vực hẻo lánh, bị đốt cháy. Ảnh: News.

Theo cảnh sát địa phương, mọi chuyện sẽ vẫn an toàn với hai du khách, nếu như họ không du lịch sai địa điểm và thời gian. Giá như họ không lái xe thâu đêm trên những con đường hẻo lánh, thì có thể mọi thứ đã khác.

Nơi xảy ra tai nạn chỉ cách các thành phố nhộn nhịp và điểm nóng du lịch ở Mexico khoảng 25 km, thuộc bang Sinaloa. Và mặc dù giới chức khẳng định rằng phần lớn các thành phố ở Mexico đều an toàn để ghé thăm, nhưng đi tới những nơi hẻo lánh, cách xa dân cư hay đi trong màn đêm ở nhiều vùng bất ổn rõ ràng không phải là một ý tưởng sáng suốt.

cai-ket-tham-cua-du-khach-di-sai-duong-va-thoi-diem-1

Trong ảnh là Coleman, khi chụp bức ảnh này anh đang trên đường tới gặp bạn gái ở Guadalajara, Mexico. Ảnh: News.

Tiến sĩ Barry Carr thuộc viện nghiên cứu châu Mỹ La tinh đưa ra hai điều để khuyên du khách: "Tôi sẽ nói với bạn bè rằng, không bao giờ nên lái xe vào ban đêm, và dù bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không được rời khỏi đường cao tốc chính để lái vào những con đường vắng vẻ. Bạn đi du lịch là không sai, nhưng sai ở thời gian, địa điểm và có thể rơi vào tình trạng giống hai người du khách xấu số trên".

Sau khi thông tin về hai vị khách xấu số được lan truyền rộng rãi trên mạng và báo chí, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến hỗ trợ gia đình nạn nhân đã diễn ra. Chỉ trong vài giờ, các gia đình nhận được hơn 22.000 USD.


Anh Minh



 

****************

Đám cưới 21 triệu USD của quý tử Ấn Độ

Một triệu phú người Ấn Độ mạnh tay chi khoảng 21 triệu USD cho đám cưới của con trai diễn ra tại Florence, Italy.
  

Rohan Mehta là con trai duy nhất của triệu phú Yogesh Mehta. Anh kết hôn với bạn gái là Roshni cuối tuần qua trong một lễ cưới với sự tham dự của hơn 500 khách mời. 

 
  

Người thân và bạn bè từ khắp nơi trên thế giới của gia đình Mehta đã bay đến Florence để chúc phúc cho cô dâu, chú rể. Họ được sắp xếp nghỉ ngơi tại những khách sạn sang trọng bậc nhất khắp thành phố và diện những bộ cánh lộng lẫy.

 
  

Lễ cưới của Rohan Mehta và cô dâu Roshni được tổ chức tại quảng trường All Saint của Florence.

 
  

Tổng chi phí cho toàn bộ lễ cưới ước tính lên tới 21 triệu USD. 

 
  

Trong 3 ngày diễn ra lễ cưới, rất nhiều bữa tiệc sang trọng với những sơn hào hải vị đã được tổ chức.

Thậm chí, có một đội ngũ đầu bếp luôn túc trực nhằm đảm bảo không ai bị đói. Những món ăn truyền thống nổi tiếng của Ấn Độ cũng được phục vụ tại bữa tiệc.

 
  

Thậm chí, triệu phú Yogesh còn định cho con trai mình cưỡi voi tới nơi làm lễ, nhưng cuối cùng không nhận được sự cho phép của chính quyền thành phố do những lo ngại về sức khỏe và an toàn.

 
  

Khách dự lễ cưới được thưởng thức nhiều tiết mục giải trí, hát và nhảy múa. Nhiều nghệ sĩ được mời đến biểu diễn tại lễ cưới.

 
  

Cô dâu, chú rể và các khách mời cũng lên sân khấu và nhảy múa ăn mừng. Trong ảnh, ông Yogesh (áo xanh) đang nhảy múa cùng con trai và con dâu giữa vòng vây khách mời và những tiếng vỗ tay.

 
  

Cô dâu Roshni sinh ra và lớn lên ở thủ đô London, Anh. Cô là chủ của một công ty thời trang. Tại lễ cưới, cô mặc bộ váy sari được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo. Tay cô được tô điểm bằng mực henna màu cam và nâu, cùng rất nhiều vòng tay và một chiếc nhẫn đính hôn.

 
  

Cô dâu Roshni đút thức ăn cho chú rể Rohan theo nghi thức truyền thống của Ấn Độ. Sau đám cưới, họ sẽ chung sống tại Dubai.

 
  

Ông Yogesh gây dựng nên công ty Petrochem danh tiếng ở Dubai từ năm 1995, sau khi tới Trung Đông vào năm 29 tuổi, với hai bàn tay trắng.

Hiện Petrochem là một trong nhà phân phối hóa dầu tư nhân lớn nhất khu vực. Tổng giá trị tài sản của ông Yogesh vào khoảng hơn 600 triệu USD. 

 
  

Chú rể được công kênh trên vai tại tiệc cưới. 

Dự kiến Rohan sẽ giữ một vị trí lớn của công ty của cha trong những năm tới sau khi hoàn thành bằng cử nhân kinh doanh tại đại học Northeastern ở Boston, Anh.
Anh cũng sở hữu công ty sự kiện Ranging Tiger, tổ chức một số buổi biểu diễn và tiệc lớn khắp Các tiểu vương quốc Arab thống nhất.

 

Duyên Nguyễn (Ảnh: Splash news)



******************

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 1

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 2

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 3

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 4

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 5

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 6

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 7

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 8

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 9

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 10

Người mẫu chân dài 1m1 cởi đồ khoả thân 11 



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm