Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 14- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đường dây này còn có bác sĩ Tưởng Chính Lâm của bệnh viện Hoa Trung, người chuyên cắt thận của những thanh niên do đường dây của Trần đưa đến. Mỗi ca Tưởng nhận 10.000 NDT. 13

****************************

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng


Rất khó có thể phân biệt được những người phụ nữ thực sự với búp bê tình dục mới ở Nhật Bản ở những cái nhìn đầu tiên.


Công ty Công nghiệp Phương Đông vừa cho ra mắt con búp bê mang tên “bà vợ Hà Lan” được làm từ silicon chất lượng cao và nâng cấp da nhân tạo lên một tầm mới. Ngoài ra, đôi mắt búp bê cũng được nhà sản xuất chú trọng. Sự thay đổi đột phá này khiến mọi người không thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Được biết, một con búp bê loại mới này có giá khoảng 35 triệu đồng.

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 1

Búp bê mới được nâng cấp da và mắt

Những con búp bê tình dục có khớp di chuyển để người dùng có thể đặt nó ở mọi vị trí. Thậm chí chủ sở hữu có thể điều chỉnh kích thước ngực, màu tóc và hình thức của con búp bê theo ý muốn.

Người phát ngôn của công ty cho biết: “Hai điểm mà chúng tôi chú trọng cải thiện đó là da và mắt. Và cuối cùng chúng tôi đã cho ra một sản phẩm không thể phân biệt thật – giả”.

Doanh số bán hàng cho thấy, những người đàn ông vô cùng yêu thích sản phẩm mới ra này.

“Bà vợ Hà Lan” là một thuật ngữ tiếng Nhật dùng để chỉ một con búp bê tình dục. Nó cũng được dùng để đặt tên cho sản phẩm mới này.

Một số hình ảnh về búp bê tình dục mới của Nhật Bản:

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 2

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 3

Búp bê có các khớp di chuyển.

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 4

Chủ nhân có thể điều chỉnh được kích thước, hình thức cơ thể.

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 5

Nhiều người yêu thích sản phẩm mới này

Hiểu Nhân (Theo Orient Industries) (Khampha.vn

*********************

Thủ tướng Nga tuyên bố "từ chức" trên Twitter


Tài khoản Twitter của Thủ tướng Nga bất ngờ xuất hiện tuyên bố xin từ chức.


Hôm 14/8, cộng đồng mạng xã hội Twitter bất ngờ khi phát hiện thấy trên tài khoản của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev xuất hiện dòng thông báo ông này xin từ chức để theo đuổi đam mê trở thành nhiếp ảnh gia tự do.

Tuy nhiên, ngay sau đó hãng tin RT của Nga đã khẳng định rằng tài khoản Twitter của Thủ tướng Medvedev đã bị tin tặc tấn công vào lúc 10 giờ 20 phút sáng nay (theo giờ Moscow). Phải mất vài phút sau đó, nhân viên văn phòng Thủ tướng mới phát hiện ra và báo cáo vụ việc này với các phương tiện truyền thông.

Trong vòng 40 phút kiểm soát tài khoản của Thủ tướng Medvedev, hacker đã đăng tải một loạt thông điệp bất thường. Tweet đầu tiên có nội dung: “Tôi từ chức. Tôi xấu hổ vì những hành động của Chính phủ. Tôi xin lỗi”.



************

Chân dung nữ quái cướp tiệm vàng vì tin “bùa tàng hình” của thầy bói

Tin thầy bói cho lá “bùa”, uống vào sẽ “tàng hình” không ai nhìn thấy nên Lê Thị Cương (SN 1986, ngụ Thành Đông, Bình Tân) làm theo để đi cướp tiệm vàng. Tuy nhiên khi vừa ra tay, chẳng những không “tàng hình” mà nữ quái này bị bắt tại chỗ.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Cương về hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, vào  khoảng 6h15 sáng ngày 1/8, Cương thuê xe ôm đi từ nhà mẹ ruột ở ấp Tân Tiến, xã Tân Lược ra chợ xã Tân Lược (huyện Bình Tân), rồi ghé vào tiệm vàng Thanh Thủy hỏi mua vàng.
 
Khi được chủ tiệm vàng đưa sợi dây chuyền 3 chỉ cùng với mặt dây chuyền (tổng trọng lượng 3,5 chỉ vàng 24K), chủ tiệm vàng vừa quay mặt đi vào phía trong lấy máy tính để tính tiền cho khách, Cương liền bất ngờ bỏ chạy thì bị truy hô, bắt giữ.
Chân dung nữ quái tàng hình cướp tiệm vàng
Chân dung nữ quái "tàng hình" cướp tiệm vàng

Tại cơ quan công an đối tượng Cương khai, một lần ngồi uống nước ven đường, Cương gặp một bà tự xưng thầy bói, xem bói và cho lá “bùa” nói có công dụng “tàng hình”. Khi uống lá “bùa” này, có thể nói chuyện với bất kỳ ai và họ tự nguyện đưa vàng, tiền cho mình, hiệu nghiệm nhất là vào buổi sáng sớm. Nghe nói lá “bùa” sẽ hiệu nghiệm vào lúc sáng sớm nên sáng hôm đó, Cương nghiền nát lá bùa rồi uống và hành động nhưng không ngờ chẳng “tàng hình” được mà bị bắt quả tang.

Bà Đái Hạnh Phúc (36 tuổi, chủ tiệm vàng Thanh Thủy) kể lại: “Sáng hôm đó, chỉ hơn 6 giờ Cương đến chỉ đứng nhìn vào tiệm rồi bỏ đi, lúc đó tôi cứ tưởng là Cương chỉ nhìn bảng giá, vì Cương cũng là khách quen thường đến cầm và chuộc đồ tại tiệm. Sau đó khoảng 5 phút thì Cương trở lại đòi xem sợ dây chuyền loại 3 chỉ 24K cùng với một mặt dây hình trái tim trọng lượng là 0,5 chỉ cũng là vàng 24K. Sau hơn 10 phút xem hàng, Cương bảo tôi tính tiền. Tôi vừa quay mặt bước vào trong lấy máy tính bước ra thì không thấy Cương đâu nữa, tôi vội bước ra cửa thì thấy Cương đang bước đi rất nhanh, tôi gọi lại nhưng Cương không trả lời, lúc ấy tôi la lên để mọi người bắt cô ta”.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án
Ông Lê Văn Bảy, cha ruột Cương buồn rầu cho biết: “Vợ chồng tôi  đều làm ăn đàng hoàng đâu có dạy con ăn trộm như vậy. Sáng hôm đó tôi vừa chạy xe chợ để rước con về giữ mấy đứa nhỏ để vợ chồng tôi đi công chuyện, vừa đến đầu chợ tôi như điếng cả người khi được chứng kiến nó bị còng tay vì tội ăn cướp”.
 
Theo ông Bảy từ nhỏ Cương rất hiền lành đến mức khờ khạo, từ năm hơn mười tuổi đã phải theo mẹ đi cắt lúa mướn tứ phương, đến tuổi lấy chồng thì được gả cho một thanh niên cùng xã, hiện tại đã có 2 con gái.
 
Cách đây gần 2 tháng Cương bị ngã đập đầu vào lu nước đã làm cho Cương thay đổi tính tình, Cương thường hay gắt gỏng với mọi người vì những chuyện nhỏ nhặt, sau đó chồng dùng vật cứng đánh vào đầu gây bất tỉnh nên bị “tưng tửng”.
 
Từ đó Cương thường ngồi nói nhảm một mình giữa lúc trưa vắng không người rồi bật cười toe toét một mình. Buổi sáng trước khi nó gây án, người nhà thấy Cương xếp bộ đồ, hỏi thì trả lời là đi cướp. Lúc đó mọi người tưởng Cương nói nhảm nên không để ý tới, nào ngờ nó đi cướp thiệt…
Tiệm vàng Thanh Thủy nơi xảy ra sự việc
Tiệm vàng Thanh Thủy nơi xảy ra sự việc

Thiếu tá Trương Hoàng Nam, Đội phó đội  cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Bình Tân cho biết: “Qua quá trình làm việc với điều tra viên, bị can Lê Thị Cương khai báo rất thành khẩn và tỏ ra ăn năn hối hận về hành vi đã gây ra. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho mọi người, đừng vì tin chuyện “bùa mê” dẫn đến phạm tội, khi hối hận thì đã muộn”.  

Nhiều người nhận định chỉ có “tưng tửng” nên nữ quái Cương mới tin vào “bùa” của thầy bói dám cướp tiệm vàng vào buổi sáng có rất đông người.  

Minh Giang

*************

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt

Từng được biết đến là một doanh nhân thành đạt có tiếng ở Bắc Ninh và là một võ sư Aikido được nhiều người kính nể, khi bị bắt, Nguyễn Ngọc Minh tỏ ra ngỡ ngàng không hiểu vì sao...

Bí mật đánh án!

Đánh giá về chuyên án bắt 9 đối tượng trong băng nhóm xã hội đen do Nguyễn Ngọc Minh cầm đầu tại Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) vào chiều 13/8, một lãnh đạo Bộ CA cho biết, đây là một ổ nhóm tội phạm lớn trên địa bàn và có nhiều mối quan hệ phức tạp. Để chuyên án thành công, cơ quan điều tra đã làm công tác trinh sát, theo dõi các đối tượng trong một thời gian dài.

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt
Bộ Công an bí mật đánh án, Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh "sâm") cầm đầu băng nhóm làm ăn kiểu xã hội đen đã bị bắt bất ngờ. (Ảnh, Tuấn Hợp)

Bước đầu, cơ quan CSĐT đã làm rõ một số vụ “cưỡng đoạt tài sản” của doanh nghiệp, cá nhân do Nguyễn Ngọc Minh cầm đầu. Trước mắt, cơ quan điều tra bắt ổ nhóm này về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, sau đó tiếp tục mở rộng, làm rõ những hành vi phạm tội khác, trong đó không loại trừ các hành vi tàng trữ vũ khí trái phép, buôn lậu...
 
Nhiều nguồn tin cho biết, băng nhóm này còn liên quan đến việc buôn bán ma túy và đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào cuối giờ chiều ngày 13/8, khi lực lượng trinh sát Bộ Công an bất ngờ đánh án, bắt giữ 9 đối tượng trong băng nhóm xã hội đen do Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh “sâm”), vị Giám đốc Cty TNHH Đại An này tỏ ra hết sức bất ngờ.

Khám xét khẩn cấp tại 2 Cty (Cty TNHH Đại An do Nguyễn Ngọc Minh làm Giám đốc và Cty TNHH Thành Hưng Bắc Ninh do Nguyễn Thành Hưng làm Giám đốc), cơ quan điều tra đã thu giữ 6 khẩu súng, cơ số đạn và một quả lựu đạn cùng nhiều tài liệu liên quan đến chuyên án.

Người dân tại địa phương cho biết, trước đó họ nghe nói Nguyễn Ngọc Minh đang đi công tác nước ngoài nên tỏ ra bất ngờ khi hay tin Nguyễn Ngọc Minh bị bắt.

Theo nhiều người dân địa phương, ở thị xã Từ Sơn, Minh và các đối tượng liên quan như một thế lực vô hình mà không ai dám động đến, vừa nhiều tiền lại có quan hệ rộng. Theo quan sát của phóng viên, tại trụ sở của 2 Cty Đại An và Cty TNHH Thành Hưng Bắc Ninh, khi cơ quan chức năng khám xét có khá nhiều tấm hình của các quan chức cấp cao được Giám đốc Minh treo trên tường như để khoe về các mối quan hệ của mình.

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt
Ngay khi Minh cùng 8 nghi phạm bị bắt giữ, cơ quan CSĐT tiến hành khám xét khẩn cấp tại trụ sở 2 cty, thu được 6 khẩu súng, cơ số đạn và một quả lựu đạn. (Ảnh: Tuấn Hợp)

Nguyễn Ngọc Minh còn là võ sư Aikido

Theo tìm hiểu của phóng viên, Cty TNHH Đại An do Nguyễn Ngọc Minh làm Giám đốc được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2000. Ngành nghề kinh doanh theo giấy phép trong các lĩnh vực: Đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp; Bất động sản và Xây dựng. Ngoài chức danh Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh còn là võ sư Aikido.

Đáng chú ý, ngay tại trụ sở Cty TNHH Đại An, Nguyễn Ngọc Minh còn mở Võ đường và trực tiếp dạy võ cho cán bộ công nhân viên để nâng cao sức khỏe, thư thái đầu óc sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Trước khi Minh bị bắt, nhiều bài báo ca ngợi việc mở võ đường của Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh như thể “Hữu xạ tự nhiên hương”, khiến cho nhiều cán bộ của các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh cũng cùng lãnh đạo nhiều doanh nghiệp đăng ký mở lớp và theo học võ ngoài giờ.

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt
Không chỉ là Giám đốc, Nguyễn Ngọc Minh còn biết đến là một võ sư Aikido. Minh đã mở võ đường ngay tại trụ sở công ty.

Có thể nói, nhìn bề nổi dưới sự điều hành của Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh thì Cty TNHH Đại An là một doanh nghiệp khá thành đạt trong làm ăn kinh doanh. Trong hơn 10 năm Cty TNHH Đại An được thành lập và đi vào hoạt động, Nguyễn Ngọc Minh và tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên của Cty gặt hái khá nhiều thành công.
 
Riêng bản thân Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh được vinh dự là một trong 1000 doanh nhân tiêu biểu của cả nước báo công với Vương triều nhà Lý trong dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Những thành tựu bề nổi trong làm ăn kinh doanh của Minh cũng đã được không ít các tờ báo ca ngợi như một tấm gương điển hình trong làm ăn kinh tế. Ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty Đại An và lãnh đạo công ty, nhiều năm Cty Đại An được UBND tỉnh Bắc Ninh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được các cơ quan chức năng tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen...

Đó là bề nổi của Nguyễn Ngọc Minh và các đồng phạm, còn “tảng băng chìm” trong hoạt động làm ăn theo kiểu xã hội đen và các hành vi phi pháp khác của những đối tượng này hiện đang được cơ quan CSĐT Bộ Công an nhanh chóng làm rõ.

Tuấn Hợp



**********************

Voi chặn ôtô để gãi ngứa

Những hình ảnh cho thấy khoảnh khắc kinh hoàng khi chiếc Volkswagen Polo bị trưng dụng để giúp con voi qua cơn ngứa.

Hai vị khách trên chiếc xe mini có phen khiếp đảm khi xuất hiện không đúng nơi, đúng chỗ. Đó là lúc một trong những loài động vật lớn nhất hành tinh cần thứ để gãi ngứa. Nóc xe cũng như nắp ca-pô là dụng cụ lý tưởng vào lúc đó.

elephant-1-4282-1407382764.jpg

Chiếc xe mini bỗng nhiên bị dừng lại bởi loài thú hoang to lớn.

Ảnh đăng trên tờ Mirror được chụp tại Công viên quốc gia Pilanesburg ở Nam Phi. "Tôi từng học về tập tính của động vật, vì thế cơ bản tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lũ voi đang rất hung hăng, đó là thời điểm một con voi đực có lượng testosterone vượt ngưỡng, biến một chú voi ngoan hiền nhất thành một con vật hung dữ hiếu chiến", người chụp ảnh cho biết.

elephant-2-5070-1407382764.jpg

Con vật đang cần một thứ gì đó để giải tỏa cơn ngứa.

Thường thì voi sử dụng thân cây, khúc gỗ và các tảng đá để gãi ngứa hoặc rũ bỏ những kẻ ăn bám trên da, nhưng một chiếc xe hơi ngay trước mắt là cơ hội quá tốt để làm việc đó. Những người chứng kiến không thể làm gì hơn là chờ đợi trong sợ hãi trước tính mạng bị đe dọa của người trên xe.

elephant-3-1775-1407382764.jpg

Con vật kỳ cọ các kiểu để gãi ngứa.

Trong khi đó, cặp nam nữ trong chiếc Polo, ở độ tuổi cuối 20 và cuối 30, may mắn không bị đe dọa, chỉ đơn giản là bị rung lắc dữ dội. Cả 2 đều bị sốc nhưng sung sướng vì đã sống sót sau trải nghiệm kinh hoàng.

Chỉ chiếc xe là không may mắn. Tất cả cửa kính đều nứt vỡ, mui xe lồi lõm, cả 4 lốp xe đều nổ và khung xe bị gãy. Còn con voi, sau khi cơn ngứa được xoa dịu, lại tiếp tục hành trình.

Mỹ Anh



*****************

Bỏ túi bạc triệu mỗi đêm nhờ… săn châu chấu bán nhà hàng


Bỏ túi bạc triệu mỗi đêm nhờ… săn châu chấu bán nhà hàng
“Châu chấu có giá thất thường, đầu mùa có thể lên đến 80.000 đ/kg, còn trung bình giá thường từ 20.000 – 50.000đ/kg. Mỗi đêm, vợ chồng tôi thường bắt được khoảng 50kg, trừ chi phí cũng bỏ túi được hơn 1 triệu đồng”, một người “săn” châu chấu cho hay.

Hơn tuần nay, cứ chừng 8 giờ tối, hàng chục đôi vợ chồng từ thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) lại tức tốc chạy xe máy gần 150km vào Đức Thọ để "săn"... châu chấu.

Mùa này, ruộng đồng khô ráo, mạ non xanh mơn mởn, châu chấu sinh trưởng mạnh nên các “thợ săn” được mùa.

1 giờ sáng, khi màn đêm đang bao phủ trên các cánh đồng thì những “thợ săn” bắt đầu chuẩn bị dụng cụ để hành nghề.

Dụng cụ "săn" chấu khá đơn giản: những chiếc vợt tay có đường kính miệng rộng khoảng 60cm, cán dài khoảng 1m; hai chiếc vợt gắn hai bên hông xe máy hoặc những cuộn lưới dài 50 - 60m...

Chỉ cần buộc cặp vợt miệng rộng vào xe máy và "lượn" một vòng là có thể bắt được cơ man châu chấu. 

Khoảng 2 giờ sáng, khi những giọt sương nặng hạt làm châu chấu không bay được xa là lúc những "thợ ăn" đồng loạt ra quân bắt chấu.

Lúc này, có thể người chồng lái xe máy còn người vợ thì ngồi sau cầm chắc hai tay hai vợt; chiếc xe máy chạy đến gây động, làm châu chấu dưới mạ bay lên rồi chui thẳng vào vợt. Chỉ khoảng 15 phút là có vài ký và cứ mươi phút các "thợ săn" dừng lại đổ chấu một lần.

Nếu chấu tập trung một chỗ đông thì những người này dùng lưới để bắt. Họ trải một đoạn lưới dài trên cánh đồng, rồi dùng cuộn dây căng thành hàng vừa đi, vừa xua châu chấu về khu vực lưới đã giăng. Bị xua đuổi, cả đàn châu chấu sợ hãi bay theo "sự chỉ đạo" của những người săn bắt.

Trong phút chốc, châu chấu đã bám đầy lưới và nhóm "thợ săn" chỉ việc gom lưới lại rồi trút sản phẩm vào bao tải. Mỗi lần bắt theo kiểu này thường thu về được 30-40kg.

Để vợt được chấu suốt mấy giờ đồng hồ không hề đơn giản vì phải có sức khỏe và phải quen tay

Anh Nguyễn Cao Cường có thâm niên làm nghề bắt châu chấu đã 4 năm nay, cho biết: “Nghề bắt châu chấu ở Hoàng Mai có khoảng 6 năm nay. Cứ đến mùa là cả làng chúng tôi cùng đi bắt châu chấu. 
Châu chấu có giá thất thường, đầu mùa có thể lên đến 80.000 đ/kg, còn trung bình giá thường từ 20.000 – 50.000đ/kg. Mỗi đêm, vợ chồng tôi thường bắt được khoảng 50kg, trừ chi phí cũng bỏ túi được hơn 1 triệu đồng”.

Chị Hồng cười tươi với "chiến lợi phẩm" của một đêm cật lực bắt châu chấu.

Mặc dù có thể kiếm được tiền triệu mỗi ngày, nhưng nghề săn châu chấu cũng có thể gặp nhiều nguy hiểm.

“Săn châu chấu thường vào những lúc rạng sáng nên trời tối mịt, rơm rạ lại phủ trên đồng nên mỗi khi chạy xe rất dễ xảy ra tai nạn nếu gặp đá hay ổ voi” – Chị Nguyễn Thị Hồng, vợ anh Cường chia sẻ thêm.

Theo chị Hồng, để tìm được những cánh đồng đẹp và có nhiều châu chấu thì những ngày rảnh rỗi, chồng chị và những người đàn ông trong làng khác phải lặn lội ở nhiều nơi, khi thì ở Đức Thọ, Hương Sơn (Hà Tĩnh), lúc lại ra Tĩnh Gia, Quảng Xương (Thanh Hóa).
Chừng 8 giờ sáng, khi mặt trời bắt đầu lên cao thì một buổi "săn" châu chấu kết thúc. Họ gom hàng để các tư thương mang bán các nhà hàng, quán nhậu cao cấp, các chủ kinh doanh chim cảnh hay bán lẻ cho những người nuôi chim ở ngoài Hà Nội... 

Trước lúc ra về, những thợ bắt châu chấu phải nhặt rác cho sạch sẽ.
Theo Bảo Trung (Baohatinh.vn)

******************

Góc Venice bé nhỏ trong lòng London

Little Venice là nơi yên tĩnh và xinh đẹp, phù hợp cho những du khách muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt vốn có của thành phố London, Anh.

 

Đến với Little Venice, London nhiều du khách ngỡ như mình đang lạc bước trên những con kênh đào ở Amsterdam hay Venice thực thụ.

 
 

Nằm ở phía bắc của Paddington, Little Venice sở hữu phong cảnh đẹp như tranh vẽ với những hàng cây rợp bóng hai bên lối đi. 

 
 

Nơi đây nằm giao nhau giữa hai con kênh Grand Union Regent. Du khách tới Little Venice sẽ được phục vụ chu đáo với những quán cà phê xinh đẹp, các quán rượu và quán bán đồ ăn.

 
 

Du khách có thể chọn cho mình cách để ngắm cảnh đẹp: chầm chậm thả hồn theo những chiếc thuyền đế bằng trên sóng nước mênh mông hoặc đi bộ thong thả trên hai bờ kè.

 

 
 

Tận hưởng sự yên bình, thoáng đãng của cảnh sắc nơi đây, nhiều du khách đã thừa nhận họ có cảm giác như đang cách xa sự ồn ào, huyên náo của London hàng ngàn cây số.

 
 

Hàng ngày, lượng du khách đổ về đây khá đông. Họ yên lặng ngồi thưởng thức cà phê, trà đậm chất người Anh bên những quán nhỏ trong bầu không khí trong lành, yên bình như sớm mai của Little Venice.

 
 

Nếu đến đúng thời điểm bạn sẽ được tham gia lễ hội Canalway Cavalcade với 160 con thuyền tham gia lễ diễu hành, sau đó mọi người tổ chức tiệc tùng ăn uống trên dòng kênh. Hàng năm vào lễ hội, người dân Anh quốc và du khách tụ tập ở Little Venice rất đông để thưởng thức cảnh đẹp và vui chơi, vì vậy nên thường gây ra tắc đường. Năm 2014, lễ hội này diễn ra vào dịp cuối tuần từ ngày 3 đến 5/5.

 
 

Kênh đào được coi như một phần của di sản văn hóa cũng như lịch sử Vương quốc Anh, và giờ đây chúng đang trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng.

 

Anh Minh
Ảnh: Huffingtonpost



************************

Dáng dạy học bá đạo

Cách câu được nhiều cá; môi căng mọng quyến rũ, hay bộ áo tắm siêu 'độc'.
3-7528-1407751568.jpg

Hai mẹ con cùng tập thể dục nào.

4-2600-1407751568.jpg

Nhìn khuôn mặt phê chưa kìa.

5-5371-1407751568.jpg

Hóa ra ngày xưa cũng có công việc là nâng xe tăng để lau chùi đấy.

6-3651-1407751568.jpg

Nhìn iu quá đi mất thui.

7-7415-1407751569.jpg

Đôi môi căng quyến rũ.

8-1649-1407751569.jpg

Choáng với quả tóc này quá.

1-7527-1407751569.jpg

Bộ áo tắm siêu độc.

2-6303-1407751569.jpg

Kiểu nào sành điệu hơn?

9_1407750684.jpg

Trong lúc chờ tàu đến thì tranh thủ tắm hơi luôn.

15_1407750767.jpg

Thời trang dành cho ma-nơ-canh.

10_1407750684.jpg

Phải chăng hóa trang thế này thì mới câu được cá?

11_1407750684.jpg

Dáng đứng của cô quả bá đạo.

12_1407750684.jpg

Xách bé đi chơi.

13_1407750684.jpg

Ngồi vào cọc cũng ngồi.

14_1407750684.jpg

Có lẽ nào?... Đường gì mà phi lý hết sức

Ốc Sên


************************
Ẩn ức sau những cuộc tình "chú &em"

Ảnh minh họa. Nguồn internet. Ảnh minh họa. Nguồn internet.

(PLO) - Chênh nhau tới 24 tuổi nhưng Linh chẳng cảm thấy có vấn đề gì cho dù mỗi khi hai người đi chơi ở đâu đó thì ai cũng tưởng hai bố con. Linh lấy làm tự hào bởi cô có thể thoải mái nhõng nhẽo anh bạn trai của mình, chuyện ấy thì miễn chê và quan trọng nhất, cô thấy... mình khác biệt.
Khi "cỏ non" chạy theo "trâu già"
Hà Linh luôn là tiêu điểm của các chàng trai 9x và là chủ đề bàn tán ghen tị của rất nhiều các cô nàng trong trường. Tuy vậy, Linh chẳng hề có rung động với mấy cậu “gà bông” mà lại yêu Hùng, một người đàn ông sinh năm 70 và đã có gia đình. 
Chênh nhau tới 24 tuổi nhưng Linh chẳng cảm thấy có vấn đề gì cho dù mỗi khi hai người đi chơi ở đâu đó thì ai cũng tưởng hai bố con. Linh lấy làm tự hào bởi cô có thể thoải mái nhõng nhẽo anh bạn trai của mình, và quan trọng nhất, cô thấy.. mình khác biệt. Hơn nữa, "chuyện giường chiếu" thì khỏi nói rồi, Hùng là tay chơi có hạng nên với cô gái mới lớn này, chuyện làm cho Linh sung sướng mỗi ngày không phải là điều khó. Linh cứ lao vào Hùng như hổ bị đói lâu ngày vậy

Mặc cho các cô giáo trong trường kêu ca về tình trạng học hành sút kém của Linh, bố mẹ thì hoàn toàn không hề hay biết chuyện bởi mỗi lần họp phụ huynh thì Hùng toàn đi họp thay với cớ: bố mẹ Linh bận, chú ruột đi họp hộ. Đến lúc tình trạng học của em quá “bê bết”thì lúc đó bố mẹ Linh mới ngớ người ra vì con chảng bao giờ nói với bố mẹ. Thậm chí bố Linh suýt ngất khi biết tin con mình yêu người đúng bằng tuổi mình.

Còn với Hân, một teen thuộc thế hệ 5C tức là “con cháu các cụ cả”. Bố đang làm chủ tịch hôi đồng quản trị một công ty về thực phẩm, còn mẹ là giám đốc một ngân hàng. Bố mẹ Hân đang định học hết cấp 3 sẽ cho cô sang Mỹ du học thì đùng một cái, cô bỗng đổi ý không muốn đi du học vì yêu Lâm, trưởng phòng trong cơ quan mẹ và hơn mẹ 1 tuổi. Người đàn ông lõi đời kinh nghiệm ấy đã hạ gục trái tim của Hân.  Khi bị bố mẹ đe dọa cấm cản, Hân đã khóc lóc và nhịn ăn 2 hôm liền. 
Mặc dù thương con nhưng bố mẹ Hân vẫn quyết định không đổi ý, Hân đã tính kế “gạo nấu thành cơm”- có thai với Lâm. Khi mang tờ xét nghiệm về, mẹ Hân suýt ngất, bà không ngờ con gái mình lại bướng bỉnh tới chừng đó. Mệt mỏi vì cô con gái rượu quen được chiều chuộng chỉ thích làm những gì cô muốn, bây giờ bố mẹ Hân lại phải đau đầu nghĩ cách làm sao để trị được cô con gái này khi yêu đúng người đàn ông đào hoa một vợ nhưng đến 4 cô bồ. Nhưng Hân chẳng bao giờ tin lời mẹ, cô cho rằng mẹ chỉ bịa chuyện để ngăn cấm cô.

Chuyện tình “em-chú” không phải là chuyện hiếm. Với câu chuyện của Linh, cô gái mới lớn luôn tin rằng tình yêu của mình là số 1, cô luôn tự hào về người đàn ông của cuộc đời mình. Nhưng em đâu có biết rằng Hùng có hàng tá những em chân dài khác đang đợi. Với Linh, Hùng chỉ xác định giữ lại vì "em ấy ngon - ngu ngơ". Còn vợ con Hùng, làm sao mà Hùng bỏ được. Với tính cách ngây thơ của Linh thì với một tay cáo già về ăn chơi như Hùng có gì mà không trị được?

Còn với Hân, cho dù đang có thai nhằm đe dọa bố mẹ để cho mình không bị cấm đoán khi đến với Lâm, nhưng cô cũng chẳng có tư cách gì bởi vợ Lâm là một người vô cùng lọc lõi và khôn ngoan. Thậm chí cô ta còn không thèm ghen tuông và cũng chẳng có ý kiến gì bởi vì biết Lâm rồi sớm muộn sẽ bỏ. Hân yêu hết mình và cũng dâng hiến hết mình bởi nàng cho rằng: “vợ anh ta già xấu lại cũ kỹ, làm sao tươi ngon bằng mình được”. 
Lâm rất khôn, anh ta biết thừa sếp mình cưng con gái hơn trứng mỏng, và sau một khoảng thời gian biết mà chưa thấy sếp động chạm gì, anh ta cho rằng sếp sợ con gái bị tổn thương. Vì thế nên Lâm luôn lợi dụng Hân để năn nỉ xin xỏ cho công việc của anh ta được thuận lợi. Tiếp tục đến đâu thì chưa biết nhưng trước mắt, Hân chỉ là miếng mồi béo bở của lâm trên con đường thăng quan tiến chức mà thôi.
Ứng xử thế nào khi"cháu yêu chú"?
Chuyên gia tư vấn tâm lý Vũ Ánh Tuyết cho rằng:Các bạn đang trong độ tuổi tìm hiểu và khám phá, cho dù chuyện yêu đương là quyền của mỗi người, nhưng yêu bất cứ ai thì các em vẫn phải tìm hiểu kỹ. Tuổi tác chênh lệch nhau chưa phải là quan trọng bằng tình cảm của các em có tương lai hay không. Nếu yêu một người lớn tuổi chỉ vì họ dày dặn kinh nghiệm hay sự hiếu thắng của bản thân thì tình yêu đó chỉ tồn tại được trong sớm chiều mà thôi. 
Điều quan trọng nhất, sau những tình yêu đó là sự mất mát và tổn thương mà các em chưa thể lường trước được. Với kinh nghiệm và bản lĩnh sống chưa vững vàng, có rất nhiều em bị sa ngã khi không thể đối mặt được với cú sốc ấy, hoặc thậm chí buông thả bản thân. Điều này đem lại những tác hại vô cùng to lớn.

Với các bậc phụ huynh, khi con mình bắt đầu dậy thì, nên dành nhiều thời gian quan tâm trò chuyện tìm hiểu tâm tư của con, ngoài ra cũng cần quan sát thêm các mối quan hệ của con để cùng con định hướng cho chuyện tình cảm của mình. Nếu trong trường hợp biết con mình đang có những mối quan hệ không hợp lý, đừng nên vội vàng ngăn cản mà hãy cùng con tìm hiểu rõ ràng để cho con thấy những hệ quả sau này”


T. Anh

*******************

Nơi nghỉ dưỡng của giới siêu giàu

Bill Gates mê mệt Croatia, trong khi đó ngài tỷ phú của Red Bull lại chọn đảo Laucala ở Fiji làm điểm đến nghỉ dưỡng.

 

Necker là một hòn đảo nằm trong quần đảo British Virgin, Anh thuộc sở hữu của Sir Richard Branson - một đại gia siêu giàu trên thế giới. Hòn đảo trở thành một điểm đến nổi tiếng cho những người giàu có, nơi tổ chức đám cưới, nghỉ ngơi.

 
 

Đảo Laucala, Fiji từng thuộc sở hữu của ông trùm Malcolm Forbes. Sau này, Laucala thuộc quyền quản lý của Dietrich Mateschitz - ông chủ của Red Bull.

 
 

Vẻ đẹp bình yên nơi thôn quê ở Ireland đã làm xao xuyến trái tim của nhà làm phim danh tiếng Steven Spielberg. Ông rất thích đến nơi này và thường dừng lại một quán rượu của người dân địa phương để thưởng thức.

 
 

Musha Cay là một hòn đảo xinh đẹp thuộc sở hữu của nhà ảo thuật nổi tiếng David Copperfield. Giống như nhiều đảo tư nhân khác, Musha Kay không có quá nhiều biệt thự nhưng tiện nghi ở nơi này thì không thua kém những chốn ăn chơi xa hoa nhất.

 
 

Croatia không chỉ có bờ biển quyến rũ mà còn sở hữu những kiến trúc cổ đại tuyệt đẹp. Đây là một nơi thư giãn, yêu thích của Bill Gates, Laurene Powell - vợ của Steve Jobs.

 
 

Khi những tỷ phú thế giới muốn tạm thời thoát khỏi cuộc sống căng thẳng hàng ngày và điểm đến không được quá xa nơi họ điều hành công việc, không ít người đã nghĩ ngay đến khu nghỉ mát bên bờ biển ở The Hamptons, nằm tại ngã ba của Long Island, New York, Mỹ. Những cái tên đình đám thế giới thường xuất hiện ở khu Meadow Lane, Southampton là David Koch, Gerald J. Ford, Calvin Klein...

 
 

Bermuda là nơi được ông trùm truyền thông, nhà tỷ phú, cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi ưu thích và coi như ngôi nhà thứ hai của mình.

 

Anh Minh

Ảnh: Amusing



*******************
Ảnh khỏa thân nghệ thuật của nguời mẫu nude Mimi, thực hiện với 8 bức vô cùng gợi cảm, người đẹp sở hữu vòng một siêu khủng, và thân hình mảnh mai cân đối làm nhức mắt người xem. Ảnh 18+ cân nhắc trước khi xem.

 

nguoi-mau-khoe-nguc

Người mẫu sở hữu thân hình bốc lửa

 

nguoi-dep-sieu-vong-mot 

Với ảnh vòng một siêu khủng

 

 hot-girl-khoe-nguc

Ảnh Hot girl khoe thân gợi cảm

 

khoa-than-tren-giuong 

Tạo dáng trong tình trạng khỏa thân trên giường

 

anh-hot-girl

 Người đẹp tạo dáng gợi cảm

 

anh-khoa-than-hoan-toan

 Ảnh khỏa thân hoàn toàn 18+

 

nguoi-dep-khieu-goi

 Người đẹp khoe vòng một trên giường

 

anh-nude-nghe-thuat 

Ảnh nude nghệ thuật của người mẫu siêu vòng 3



**********************

Vợ 'hư' trên giường

Bình thường em thuộc loại ít nói, ứng xử có phần rụt rè, khép nép; nhưng trong chuyện chăn gối, em như biến thành một con người khác: khi hưng phấn lên đến cao trào bỗng dưng nhắm nghiền mắt lại, có những cử chỉ rất “gấu” và thốt ra những lời kích động. Em làm vậy có gì đáng chê trách về mặt đạo đức không? Liệu chồng em có đánh giá là vợ “hư” không?

Nguyễn T. B. (Q.5, TP.HCM)

Có thể nói, bạn là một phụ nữ rất đáng yêu, một người vợ kín đáo, chừng mực, đồng thời là người tình nồng nhiệt, chân thành.

Khi yêu đương, nam giới thường mở mắt để quan sát những biến đổi ở bạn tình, còn phụ nữ hay khép mắt lại, thậm chí nhắm nghiền cả trong đêm tối để tập trung “nhìn” vào những cảm xúc của mình.

vợ chồng, chuyện ấy, hưng phấn

Không ít người vợ, khi lên giường "lột xác" thành người khác khi đầy đam mê và mạnh mẽ. Ảnh minh họa: internet

Các giác quan trở nên nhạy bén, thu nhận tất cả những tín hiệu, diễn biến và “xử lý” nhanh gọn khiến cả hai bay bổng trong thế giới nửa thực nửa mộng. Trạng thái hưng phấn tăng dần trong quan hệ ân ái ảnh hưởng ngược lại đến các giác quan (những cử chỉ âu yếm, vuốt ve trìu mến). Nhịp thở gấp gáp.Tim đập mạnh. Đồng tử mắt dãn ra, sợ ánh sáng chói nên thường khép đôi hàng mi lại… Trung tâm chi phối hành vi tình dục ở vùng hạ đồi trong não thúc đẩy phát sinh liên tiếp những cử chỉ tự phát, không cưỡng nổi như ôm siết, hôn, cắn, rên khẽ, cười hoặc khóc.

Khi khoái cảm tình dục tăng lên, lan tỏa toàn bộ vỏ não, con người rơi vào trạng thái “mất kiểm soát”. Vì thế lời nói và cử chỉ của bạn lúc này rất thật. Đó là lúc “cái tôi thầm kín” bộc lộ những mong muốn chân thành. Cùng lúc ấy, các cơ được kích thích nên độ hưng phấn tăng cao, toàn thân xuất hiện sự co và căng cơ, mới đầu các cơ co một cách tùy ý, sau đó co đều đặn theo nhịp điệu, chủ yếu là co tay, co chân.

Do sự phấn khích của hệ thống thần kinh trung ương, huyết áp tăng cao, tốc độ trao đổi khí tăng lên, nhu cầu cần oxy cũng tăng lên, dẫn đến hơi thở lên đến 40 lần/phút, đôi khi kèm theo tiếng rên rỉ, nhịp tim nhanh đến 120 lần/phút, thậm chí có chị em lên đến 150-160 lần/phút. Chẳng khác nào một vận động viên trên đường đua đang chạy nước rút. Các cơ của âm đạo, đặc biệt là các cơ ngoài cửa mình co thắt mạnh, thường xảy ra từ 3 đến 15 lần, mỗi lần cách nhau 0,8 giây và kéo dài từ hai đến bốn giây, thậm chí dài hơn, mang lại cảm giác hưng phấn cho cơ thể. Trong trạng thái xuất thần ấy, bạn có những cử chỉ và lời nói “kích động” là điều dễ hiểu.

Tuy cực khoái khá quan trọng với người phụ nữ mỗi khi “giao ban”, nhưng sự thỏa mãn tinh thần cũng quan trọng không kém và nó tùy thuộc vào màn dạo đầu cũng như tâm trạng của người vợ. Một người vợ rất yêu và phục chồng sẽ cảm thấy niềm sung sướng mãnh liệt khi chăn gối với chồng. Hiểu được điều này, người chồng sẽ tự hào khi vợ “gấu” với mình trên giường chứ sao lại chê?

(Theo BS Lan Hải / Phunuonline)

********************

Sự thực thú vị về Chó và Lợn

Chó và lợn là hai loài vật rất thân quen với chúng ta. Song, có những sự thực thú vị về chúng không phải ai cũng biết. Cùng khám phá nhé!

1. Tổ tiên chó và lợn

cho-va-lon-1-6569-1407813457.jpg

Chó có tổ tiên bao gồm cả sói và cáo, trong tự nhiên, đây là loài đi săn, có khả năng chiến đấu cao. Loài người bắt đầu thuần hóa chó cách đây 15.000 năm và sử dụng chúng để đi săn, chăn gia súc và canh gác.cho-va-lon-2-3299-1407813457.jpg

Lợn không có khả năng chiến đấu như loài chó nên chúng thường là đối tượng bị đàn chó và loài người săn đuổi. Lợn rừng đã quần hợp với con người cách đây 13.000 năm.

2. Ai sạch sẽ hơn?

cho-va-lon-3-4916-1407813457.jpg

Chó và lợn đều không có tuyến mồ hôi trên da

Cả chó và lợn đều không có tuyến mồ hôi ở da. Vì thế chó và lợn đều có cách làm mát của riêng mình. Với chó thì là thè lưỡi, còn lợn thì thích lăn lộn trên bùn cho mát.

Trong môi trường nuôi nhốt, nhiều khi thấy lợn lăn cả vào phân nên nhiều người hay hiểu lầm lợn bẩn hơn chó. Thực ra lợn mà được nuôi trong điều kiện giống như chó thì còn sạch sẽ hơn nhiều.

3. Ai thông minh hơn?

cho-va-lon-4-7188-1407813457.jpg

Lợn có thể sử dụng gương còn chó thì không ^^.

Chó vốn nổi tiếng vì sự thông minh của mình, nhưng trong nhiều bảng xếp hạng, lợn luôn được đánh giá là thông minh hơn chó. Chúng có thể học nhiều và nhanh hơn loài chó, thậm chí biết cách sử dụng gương.

4. Vì sao lợn hay được nuôi để lấy thịt hơn chó?

cho-va-lon-5-3975-1407813458.jpg

Chó đẻ nhiều, ăn nhiều nhưng chậm lớn. Trong khi lợn đẻ nhiều và lớn nhanh hơn phần lớn gia súc khác. Điều đó khiến thịt lợn trở thành khẩu phần chính trong thực đơn của nhiều người.

cho-va-lon-6-5139-1407813458.jpg

Chó trung thành với chủ nhân còn lợn trung thành với đồ ăn.

Trong khi chó trung thành hơn nên được nuôi như thú cưng. Mặt khác, ở một số dân tộc, chó được coi là con vật linh thiêng nên không được ăn thịt.

Ếch Phu Hồ


*********************

Khán giả Hàn phản đối Jeon Ji Hyun làm đại sứ du lịch

"Cô nàng ngổ ngáo" bị phản đối gay gắt vì tham gia quảng cáo cho loại nước khoáng có in hình ngọn núi đang tranh chấp.

Ngày 11/8, Jeon Ji Hyun, ngôi sao phim truyền hình Vì sao đưa anh tới được Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) - trực thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - công bố là Đại sứ danh dự của ngành du lịch nước này. Tuy nhiên, quyết định này ngay lập tức vấp phải sự phản đối gay gắt của người dân.

030-3828-1407810737.jpg

Jeon Ji Hyun được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự của ngành du lịch Hàn Quốc.

Nhiều người cho rằng, việc Jeon Ji Hyun tham gia quảng cáo cho một loại nước khoáng của Trung Quốc, có hình núi Paektu (nơi Triều Tiên và Trung Quốc đều khẳng định chủ quyền) là không thể chấp nhận được và vì thế, cô không xứng đáng với cương vị đại sứ du lịch cho Hàn Quốc.

Hồi tháng 6 vừa qua, hai diễn viên chính của phim Vì sao đưa anh tới, Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun, được chọn làm gương mặt quảng cáo cho một hãng nước khoáng của Trung Quốc. Tuy nhiên, trên vỏ chai nước khoáng có in hình ngọn núi Paektu (ở Trung Quốc có tên Trường Bạch - đây là ngọn núi nằm giữa biên giới Trung Quốc và Bắc Triều Tiên).

Người Triều Tiên ở cả hai miền Nam - Bắc đều cho rằng đây là nơi khởi nguồn của tổ tiên, hình thành vương quốc Triều Tiên đầu tiên, triều đại Gojoseon. Bản thân chính phủ Hàn Quốc cũng tự nhận có vai trò chính đáng trong việc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của bán đảo Triều Tiên, bao gồm núi Paektu/Trường Bạch.

Sau khi các cuộc tranh cãi gay gắt nổ ra tại Hàn Quốc, hai diễn viên chính của Vì sao đưa anh tới lập tức hủy bỏ hợp đồng và xin lỗi khán giả vì đã không kiểm tra kỹ trước khi thực hiện.

water-ad-jpg-5323-1407810737.jpg

Quảng cáo gây tranh cãi của Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun.

Trước phản ứng dữ dội của người dân, đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc cho biết, Jeon Ji Hyun được bổ nhiệm làm đại sứ từ trước khi có sự cố quảng cáo tại Trung Quốc: "Chúng tôi đã bàn bạc với Jeon Ji Hyun từ tháng 2 và cô ấy được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch vào đầu tháng 4. Tuy nhiên, do thảm kịch phà Sewol nên chúng tôi đã đẩy lùi thông báo bổ nhiệm".

Phía Tổng cục du lịch Hàn Quốc cũng khẳng định, những tranh cãi quanh vụ việc núi Paektu không phải không nghiêm trọng. Tuy nhiên, rõ ràng là bộ phim Vì sao đưa anh tới của Jeon Ji Hyun đã tạo ra một làn sóng trên khắp châu Á, tạo sức ảnh hưởng cho ngành du lịch. Bộ phim dù đã kết thúc từ tháng 2, cho đến nay, các mặt hàng phụ kiện, thời trang, mỹ phẩm, hay điểm du lịch gắn liền với bộ phim vẫn là lựa chọn yêu thích của các du khách nước ngoài, nhất là Trung Quốc. Nhờ bộ phim, lượng du khách Trung Quốc tới Hàn Quốc tham quan đã tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2014.

Hôm nay 12/8, lễ bổ nhiệm Jeon Ji Hyun sẽ được tổ chức và cô sẽ bắt tay vào chiến dịch quảng bá cho du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới.

Thùy Liên



**********************

Vụ ném đá đến chết vì ngoại tình ở Syria qua lời nhân chứng

"Dù bị ném đá nhưng cô ấy không kêu và cũng không cử động," một nhà hoạt động của phe đối lập tại Syria kể lại phản ứng của nạn nhân trong cuộc hành hình man rợ.

Những binh sĩ Jihad lấy đá ném người phụ nữ. Ảnh: Daily Mail
Những binh sĩ lấy đá ném người phụ nữ. Ảnh: Daily Mail 

Ngày 18/7, một phụ nữ Syria có tên Feddah Ahmad đã bị kết tội ngoại tình và bị ném đá cho đến chết bởi phong trào thánh chiến Hồi giáo cực đoan, như một phần của quá trình áp dụng luật Hồi giáo hà khắc của lực lượng này tại các khu mà phiến quân Nhà nước Hồi giáo IS (tên cũ là ISIS, ISIL) chiếm đóng.

Theo các nhân chứng, ban đầu, một tu sỹ đọc lời buộc tội trước khi một chiếc xe tải xuất hiện và đổ xuống một đống đá lớn ở gần công viên thành phố Raqqa, thành trì quan trọng của nhóm nổi dậy.

Sau đó, cô Ahmad toàn thân mặc đồ đen được đưa tới và bị chôn nửa người xuống đất. Những người đứng quanh đó nhận lệnh thực hiện bản án là ném đá cô Ahmad cho đến chết. Không ai trong đám đông bước lên. Vì thế, những chiến binh IS, hầu hết là những người ngoại quốc cực đoan, đã tự ném đá vào cô Admad.

"Dù bị ném đá nhưng cô ấy không kêu và cũng không cử động," một nhà hoạt động của phe đối lập ở hiện trường vào thời điểm vụ hành quyết xảy ra, nói.

Đây là vụ hành quyết thứ hai xảy ra chỉ trong vòng 24 tiếng. Một ngày trước đó, các chiến binh IS cũng xử tử một cô gái 26 tuổi Shamseh Abdullah theo cách tương tự tại thị trấn Tabqa.

Những vụ hành hình lần đầu tiên xuất hiện ở vùng do quân nổi dậy chiếm đóng ở phía bắc Syria, nơi lực lượng IS đã chiếm nhiều vùng lãnh thổ rộng lớn và khủng bố tinh thần người dân bằng việc thực thi luật lệ Hồi giáo hà khắc, bao gồm việc chặt đầu và chặt tay của kẻ trộm.

Tu sỹ đọc lời buộc tội cô Faddah Ahmad. Ảnh: Daily Mail
Tu sỹ đọc lời buộc tội cô Faddah Ahmad. Ảnh: Daily Mail

Người ta chỉ biết tin về vụ hành quyết bằng cách ném đá sau khi ba bức ảnh xuất hiện trên mạng ghi lại sự việc. Những bức ảnh đăng tải trên Twitter cho thấy hàng tá người đứng quanh quảng trường, một tu sỹ đọc lời buộc tội và vài người đàn ông để râu mang súng tự động đang cầm hoặc nhặt đá.

Abu Ibrahim Raqqawi, người đã chứng kiến vụ ném đá xử tử cô Ahmad cho biết những người dân địa phương rất tức giận khi thấy những binh sĩ ngoại quốc của IS hành động như thể đó là ý nguyện của họ với cộng đồng.

Về Ahmad, Raqqawi cho biết cô trông có vẻ không tỉnh táo. Theo Raqqawi, trước đó, IS đã đưa cô đến bệnh viện để tiêm thuốc mê. Vụ ném đá diễn ra vào khoảng 11h đêm và anh cũng không thể nhìn thấy máu trên người Ahmad vì cô mặc đồ màu đen. Cô Ahmad không hề kêu lên hay run rẩy. Sau đó, thi thể của cô được một chiếc xe chở đi.

Nguồn tin từ một nhà hoạt động xã hội ở thị trấn Idlib miền bắc Syria cho biết cô Ahmad là một phụ nữ góa chồng.

Hai vụ hành quyết được Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria, một cơ quan thu thập thông tin qua mạng lưới các nhà hoạt động xã hội trên đất nước, đưa ra công luận quốc tế đầu tiên. Bassam Al-Ahmad, một người phát ngôn của Trung tâm Tài liệu về Bạo lực ở Syria cũng đã xác nhận thông tin này.

"Nếu đây là một xu hướng có thật thì điều này rất đáng lo ngại," Lama Fakih, nhà nghiên cứu của Tổ chức theo dõi Nhân quyền cho biết. Bà nói rằng, ác nhóm Hồi giáo cực đoan đã áp dụng  các luật lệ cực kỳ hà khắc lên những cộng đồng nơi mà phụ nữ cực kỳ dễ bị tổn thương như một cách phân biệt đối xử với họ.

"Đây là cách biểu hiện cực đoan của những luật lệ hà khắc đó, và tất cả đều vi phạm luật quốc tế về quyền con người," bà Fakih nhấn mạnh.

Gần đây, phe IS cũng đã trói một cậu bé 14 tuổi vào một cây cọc hình thánh giá và đưa cậu ra giữa cái nắng như đổ lửa như một sự trừng phạt vì không ăn chay trong tháng lễ Ramadan.


Nạn nhân mới nhất phải chịu hình phạt tàn khốc từ thời Trung cổ vẫn còn tồn tại trong đời sống ngày nay là một phụ nữ có 2 con nhỏ ở Punjab, Pakistan.

Theo VietnamPlus

***********************

Tình huống nhạy cảm khó đỡ nơi công cộng

Nhìn những hình ảnh này chắc hẳn ai cũng phải đỏ mặt quay đi.
fa470228fb5c0f29-2607-1407728923.jpg
0-6229-1407728923.jpg
01-8564-1407728923.jpg
1-3973-1407728924.jpg
3-8126-1407728924.jpg
3fa9e9bc50221f2e-7824-1407728924.jpg
05-5444-1407728924.jpg
c39af5-9149-1407728924.jpg

06_1407728702.jpg

9x1.jpg
4940ebb6d69c2680.jpg
8770ab5e5367f2e1.jpg
adc9aff37ecfab44.jpg
b8565f2ca03a0659.jpg

Ốc Sên



******************

Đường dây 'nuôi người như thú trong chuồng' để lấy thận

Lần đầu tiên báo chí Trung Quốc tiết lộ chi tiết về đường dây buôn thận người gồm 12 thành viên mà trùm băng nhóm là chủ tịch hội đồng quản trị một công ty dược.

Một băng nhóm - gồm cả bác sĩ, y tá - trong vụ dụ dỗ một thiếu niên 17 tuổi bán thận mua iPhone bị ra tòa tại Trung Quốc.
Một băng nhóm gồm cả bác sĩ, y tá trong vụ dụ dỗ một thiếu niên 17 tuổi bán thận mua iPhone bị đưa ra tòa tại Trung Quốc.

Sự việc khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ sau khi được phơi bày trên báo Tân Kinh số ra ngày 10/8. Băng nhóm này đã bị Tòa án nhân dân quận Thanh Sơn Hồ ở Giang Tây tuyên án từ 2-9,5 năm tù giam sau hơn một năm bị bắt. Băng nhóm tội phạm này đã kiếm hơn 1,5 triệu nhân dân tệ (243.600 USD) từ hoạt động mua bán thận trong hai năm 2011 và 2012.

Nuôi như thú trong chuồng

Trong suốt hai năm 2011 và 2012, hàng chục quả thận người được đóng trong thùng cấp đông và dán nhãn hàng hải sản gửi bằng đường hàng không từ thành phố Nam Xương (tỉnh Giang Tây) đến Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông) để bán cho những bệnh nhân đang cần cấy ghép với giá hàng chục ngàn USD.

Chuyến hàng cuối năm 2012 đã không trót lọt khi hải quan sân bay Quảng Châu phát hiện những kiện hàng đáng ngờ và chặn lại kiểm tra. Mạc Vĩnh Thanh, người trực tiếp gửi những thùng thận, và băng nhóm của y lần lượt sa lưới, trong đó trùm băng nhóm là Trần Phùng, chủ tịch Công ty thương mại Mãnh Gia Địa Quảng Châu.

Thủ đoạn của băng nhóm Trần là đăng quảng cáo tìm người bán thận hoặc cho thận trên Internet với những lời rao sẽ kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng mà không phải chịu đau đớn hay lao động cực nhọc. Lời rao này đã thu hút khoảng 40 thanh niên trong độ tuổi 20-30 đến hang ổ của đường dây ở Nam Xương.


Ở Nepal, Bangladesh và nhiều nơi khác, người dân vì quá nghèo phải bán đi những bộ phận quý giá trên cơ thể như mắt, thận để kiếm tiền.

â
Người bán thận được "nuôi dưỡng" trong khách sạn. Sau đó họ bị bịt mắt dẫn đến bệnh viện để cắt thận. Ảnh minh họa: Blogspot.

Sau khi chấp nhận vụ giao thương, người bán được đưa tản mát vào những khách sạn nhỏ ở Nam Xương nhằm tránh tai mắt công an. Thời gian nuôi dưỡng mỗi “con mồi” để cắt thận khoảng 5 tháng. Theo báo Tân Kinh, 23 người bị lấy thận và chỉ được trả 22.000-25.000 NDT (3.573-4.061 USD).

Uông Hổ, 21 tuổi, là người tỉnh An Huy. Chỉ vì muốn kiếm tiền để chứng minh với cha là mình có thể tự kiếm sống, sau khi đọc quảng cáo trên mạng, anh đã khăn gói đến Nam Xương vào tháng 10/2011. Trước khi bị đưa đi phẫu thuật cắt thận, Uông được bố trí ở một khách sạn nhỏ dưới sự canh gác nghiêm ngặt của một thành viên băng nhóm.

Sau nửa tháng “được nuôi dưỡng”, Uông bị đưa đến hai bệnh viện khác nhau để làm xét nghiệm xem quả thận của anh có phù hợp với người muốn thay thận không. “Trong nửa tháng đó tôi chỉ ăn rồi ngủ, giống như một con thú được nuôi trong chuồng”, Uông nhớ lại. Khoảng 3 tuần sau, Uông bị bịt mắt dẫn đến bệnh viện để cắt thận, Uông được trả 25.000 NDT.

Nạn nhân khác là Trịnh Tây Bình, một thanh niên khỏe mạnh từ tỉnh Hồ Nam đến Quảng Châu kiếm sống. Trong thời gian ở đây, Trịnh đã theo lời quảng cáo trên mạng tìm cách bán một phần cơ thể kiếm tiền trả nợ bài bạc. Băng nhóm của Mạc đã tổ chức đưa Trịnh từ Quảng Châu đến Nam Xương vào tháng 11/2011 và chỉ trả cho Trịnh 22.000 NDT.


Bọn buôn nội tạng ở Ấn Độ thường tới những chợ lao động, thuê vài người đàn ông khỏe mạnh làm công việc gì đó rồi cướp thận của họ.

Y bác sĩ tiếp tay

Băng nhóm này trả cho bệnh viện Hoa Trung Nam Xương 35.000 NDT mỗi lần thuê phòng phẫu thuật lấy thận.

Khi bị bắt, trùm Trần Phùng khai với cảnh sát rằng ông ta biết nhiều bác sĩ ở Quảng Châu có liên quan đến các phi vụ mua bán thận. Năm 2011, Trần bắt đầu tìm những người hiến thận sau khi bác sĩ Chu Vân Tùng ở bệnh viện quân khu Quảng Châu tiết lộ đang khan hiếm nguồn thận để cấy ghép.

Trần Phùng liên hệ với Tác Hán Đông, người chuyên mua thận từ những bệnh nhân đã chết não ở một bệnh viện của tỉnh Giang Tây. Song rất nhanh sau đó, Trần và Tác đã lập đường dây chuyên mua bán thận của người sống.

Khi có nhiều người muốn bán thận, Trần cắt cử Mạc Vĩnh Thanh đi thu gom và gửi dưới vỏ bọc “hàng hải sản” cho bác sĩ Chu. Bác sĩ này trả cho Trần 120.000 NDT mỗi quả thận. Trần lấy 10.000 NDT và phần còn lại chia đều cho các thành viên của băng nhóm.

Đường dây này còn có bác sĩ Tưởng Chính Lâm của bệnh viện Hoa Trung, người chuyên cắt thận của những thanh niên do đường dây của Trần đưa đến. Mỗi ca Tưởng nhận 10.000 NDT. Các y tá phụ việc được bác sĩ thuê từ những bệnh viện trong vùng với tiền công khoảng 4.000 NDT cho mỗi ca.


Bọn tội phạm mua, bán hơn 7.000 quả thận ở Nepal mỗi năm nhưng nhiều người không biết kẻ xấu lấy cắp thận của họ.

Một bác sĩ Trung Quốc bị bắt ở Campuchia vì buôn thận

Báo Phnom Penh Post ngày 10/8 cho biết một ngày trước đó cảnh sát đã bắt 9 người, trong đó có cả nhân viên bệnh viện quân y Preah Ket Mealea ở Phnom Penh, do liên quan đến đường dây buôn thận.

Chỉ huy đơn vị chống buôn người của thành phố Phnom Penh Keo Thea cho biết danh sách nghi can bị bắt có giám đốc và phó giám đốc bệnh viện cùng một bác sĩ người Trung Quốc đang làm công tác huấn luyện nghiệp vụ cho các bác sĩ ở đây. Ngoài ra, một số người Trung Quốc và 3 người Việt Nam cũng bị bắt.

Cảnh sát trưởng Phnom Penh Chuon Sovan cho biết 3-5 người đến bệnh viện này phẫu thuật cắt thận hồi năm 2013. Mỗi quả thận được bán cho đầu nậu Trung Quốc với giá 40.000 USD, người bán chỉ nhận được khoảng 5.000 USD. Những người bán thận phần lớn là người nghèo ở Campuchia bị các “chim mồi” của đường dây buôn thận chiêu dụ.

Theo Mỹ Loan/ Tuổi Trẻ
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại




************************

Bên trong lò luyện vệ sĩ xinh đẹp ở Trung Quốc

Những cô gái với khuôn mặt và thân hình quyến rũ tập luyện miệt mài trong một lò luyện vệ sĩ để trở thành lá chắn sống cho các yếu nhân.

Nữ học viên sexy bên trong lớp đào tạo vệ sỹ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 30/4.
Những nữ học viên tại lớp đào tạo vệ sĩ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Bài tập khóa hầu được huấn luyện viên thực hành tại lớp.
Bài tập khóa hầu được huấn luyện viên thực hành tại lớp.
Nữ học viên dùng hai tay phản lại đòn tấn công từ huấn luyện viên.
Nữ học viên dùng hai tay phản lại đòn tấn công từ huấn luyện viên.
Hai nữ học viên xinh đẹp đang trong giờ nghỉ.
Hai nữ học viên xinh xắn nghỉ ngơi trong buổi tập.
Bên trong lớp đào tạo vệ sỹ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 30/4.
Lớp đào tạo vệ sĩ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh là nơi tập trung nhiều cô gái đẹp và giỏi võ. 
Một nữ học viên sexy bên trong lớp đào tạo vệ sỹ.
Hai nữ học viên thực hiện một bài tập đối kháng.
Huấn luyện viên hướng dẫn các học viên trở thành một vệ sỹ chuyên nghiệp.
Huấn luyện viên thị phạm một động tác.
Hai nữ học viên luyện tập với nhau.
Một cô gái thực hành động tác của huấn luyện viên.
Để trở thành một vệ sỹ chuyên nghiệp, các nữ học viên phải trải qua các bài tập luyện gian khổ.
Để trở thành một vệ sĩ chuyên nghiệp, các nữ học viên phải trải qua các bài tập luyện gian khổ.
Nghề
Sau khi kết thúc khóa học ở Thiên Kiêu, các cô gái sẽ trở thành những lá chắn sống cho các yếu nhân.

Theo VTCNews
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại




*****************************

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 1


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 2


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 3


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 4


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 5


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 6


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 7


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 8


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 9


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 10


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 11


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 12


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 13


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 14


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 15


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 16


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 17


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 18

 “

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 19


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 20


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 21


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 22


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 23

.

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 24

.

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 25


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 26


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 27


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 28


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 29


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 30



**********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 14- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đường dây này còn có bác sĩ Tưởng Chính Lâm của bệnh viện Hoa Trung, người chuyên cắt thận của những thanh niên do đường dây của Trần đưa đến. Mỗi ca Tưởng nhận 10.000 NDT. 13

****************************

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng


Rất khó có thể phân biệt được những người phụ nữ thực sự với búp bê tình dục mới ở Nhật Bản ở những cái nhìn đầu tiên.


Công ty Công nghiệp Phương Đông vừa cho ra mắt con búp bê mang tên “bà vợ Hà Lan” được làm từ silicon chất lượng cao và nâng cấp da nhân tạo lên một tầm mới. Ngoài ra, đôi mắt búp bê cũng được nhà sản xuất chú trọng. Sự thay đổi đột phá này khiến mọi người không thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Được biết, một con búp bê loại mới này có giá khoảng 35 triệu đồng.

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 1

Búp bê mới được nâng cấp da và mắt

Những con búp bê tình dục có khớp di chuyển để người dùng có thể đặt nó ở mọi vị trí. Thậm chí chủ sở hữu có thể điều chỉnh kích thước ngực, màu tóc và hình thức của con búp bê theo ý muốn.

Người phát ngôn của công ty cho biết: “Hai điểm mà chúng tôi chú trọng cải thiện đó là da và mắt. Và cuối cùng chúng tôi đã cho ra một sản phẩm không thể phân biệt thật – giả”.

Doanh số bán hàng cho thấy, những người đàn ông vô cùng yêu thích sản phẩm mới ra này.

“Bà vợ Hà Lan” là một thuật ngữ tiếng Nhật dùng để chỉ một con búp bê tình dục. Nó cũng được dùng để đặt tên cho sản phẩm mới này.

Một số hình ảnh về búp bê tình dục mới của Nhật Bản:

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 2

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 3

Búp bê có các khớp di chuyển.

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 4

Chủ nhân có thể điều chỉnh được kích thước, hình thức cơ thể.

Búp bê tình dục giống hệt người thật giá 35 triệu đồng - 5

Nhiều người yêu thích sản phẩm mới này

Hiểu Nhân (Theo Orient Industries) (Khampha.vn

*********************

Thủ tướng Nga tuyên bố "từ chức" trên Twitter


Tài khoản Twitter của Thủ tướng Nga bất ngờ xuất hiện tuyên bố xin từ chức.


Hôm 14/8, cộng đồng mạng xã hội Twitter bất ngờ khi phát hiện thấy trên tài khoản của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev xuất hiện dòng thông báo ông này xin từ chức để theo đuổi đam mê trở thành nhiếp ảnh gia tự do.

Tuy nhiên, ngay sau đó hãng tin RT của Nga đã khẳng định rằng tài khoản Twitter của Thủ tướng Medvedev đã bị tin tặc tấn công vào lúc 10 giờ 20 phút sáng nay (theo giờ Moscow). Phải mất vài phút sau đó, nhân viên văn phòng Thủ tướng mới phát hiện ra và báo cáo vụ việc này với các phương tiện truyền thông.

Trong vòng 40 phút kiểm soát tài khoản của Thủ tướng Medvedev, hacker đã đăng tải một loạt thông điệp bất thường. Tweet đầu tiên có nội dung: “Tôi từ chức. Tôi xấu hổ vì những hành động của Chính phủ. Tôi xin lỗi”.



************

Chân dung nữ quái cướp tiệm vàng vì tin “bùa tàng hình” của thầy bói

Tin thầy bói cho lá “bùa”, uống vào sẽ “tàng hình” không ai nhìn thấy nên Lê Thị Cương (SN 1986, ngụ Thành Đông, Bình Tân) làm theo để đi cướp tiệm vàng. Tuy nhiên khi vừa ra tay, chẳng những không “tàng hình” mà nữ quái này bị bắt tại chỗ.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Cương về hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, vào  khoảng 6h15 sáng ngày 1/8, Cương thuê xe ôm đi từ nhà mẹ ruột ở ấp Tân Tiến, xã Tân Lược ra chợ xã Tân Lược (huyện Bình Tân), rồi ghé vào tiệm vàng Thanh Thủy hỏi mua vàng.
 
Khi được chủ tiệm vàng đưa sợi dây chuyền 3 chỉ cùng với mặt dây chuyền (tổng trọng lượng 3,5 chỉ vàng 24K), chủ tiệm vàng vừa quay mặt đi vào phía trong lấy máy tính để tính tiền cho khách, Cương liền bất ngờ bỏ chạy thì bị truy hô, bắt giữ.
Chân dung nữ quái tàng hình cướp tiệm vàng
Chân dung nữ quái "tàng hình" cướp tiệm vàng

Tại cơ quan công an đối tượng Cương khai, một lần ngồi uống nước ven đường, Cương gặp một bà tự xưng thầy bói, xem bói và cho lá “bùa” nói có công dụng “tàng hình”. Khi uống lá “bùa” này, có thể nói chuyện với bất kỳ ai và họ tự nguyện đưa vàng, tiền cho mình, hiệu nghiệm nhất là vào buổi sáng sớm. Nghe nói lá “bùa” sẽ hiệu nghiệm vào lúc sáng sớm nên sáng hôm đó, Cương nghiền nát lá bùa rồi uống và hành động nhưng không ngờ chẳng “tàng hình” được mà bị bắt quả tang.

Bà Đái Hạnh Phúc (36 tuổi, chủ tiệm vàng Thanh Thủy) kể lại: “Sáng hôm đó, chỉ hơn 6 giờ Cương đến chỉ đứng nhìn vào tiệm rồi bỏ đi, lúc đó tôi cứ tưởng là Cương chỉ nhìn bảng giá, vì Cương cũng là khách quen thường đến cầm và chuộc đồ tại tiệm. Sau đó khoảng 5 phút thì Cương trở lại đòi xem sợ dây chuyền loại 3 chỉ 24K cùng với một mặt dây hình trái tim trọng lượng là 0,5 chỉ cũng là vàng 24K. Sau hơn 10 phút xem hàng, Cương bảo tôi tính tiền. Tôi vừa quay mặt bước vào trong lấy máy tính bước ra thì không thấy Cương đâu nữa, tôi vội bước ra cửa thì thấy Cương đang bước đi rất nhanh, tôi gọi lại nhưng Cương không trả lời, lúc ấy tôi la lên để mọi người bắt cô ta”.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án
Ông Lê Văn Bảy, cha ruột Cương buồn rầu cho biết: “Vợ chồng tôi  đều làm ăn đàng hoàng đâu có dạy con ăn trộm như vậy. Sáng hôm đó tôi vừa chạy xe chợ để rước con về giữ mấy đứa nhỏ để vợ chồng tôi đi công chuyện, vừa đến đầu chợ tôi như điếng cả người khi được chứng kiến nó bị còng tay vì tội ăn cướp”.
 
Theo ông Bảy từ nhỏ Cương rất hiền lành đến mức khờ khạo, từ năm hơn mười tuổi đã phải theo mẹ đi cắt lúa mướn tứ phương, đến tuổi lấy chồng thì được gả cho một thanh niên cùng xã, hiện tại đã có 2 con gái.
 
Cách đây gần 2 tháng Cương bị ngã đập đầu vào lu nước đã làm cho Cương thay đổi tính tình, Cương thường hay gắt gỏng với mọi người vì những chuyện nhỏ nhặt, sau đó chồng dùng vật cứng đánh vào đầu gây bất tỉnh nên bị “tưng tửng”.
 
Từ đó Cương thường ngồi nói nhảm một mình giữa lúc trưa vắng không người rồi bật cười toe toét một mình. Buổi sáng trước khi nó gây án, người nhà thấy Cương xếp bộ đồ, hỏi thì trả lời là đi cướp. Lúc đó mọi người tưởng Cương nói nhảm nên không để ý tới, nào ngờ nó đi cướp thiệt…
Tiệm vàng Thanh Thủy nơi xảy ra sự việc
Tiệm vàng Thanh Thủy nơi xảy ra sự việc

Thiếu tá Trương Hoàng Nam, Đội phó đội  cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Bình Tân cho biết: “Qua quá trình làm việc với điều tra viên, bị can Lê Thị Cương khai báo rất thành khẩn và tỏ ra ăn năn hối hận về hành vi đã gây ra. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho mọi người, đừng vì tin chuyện “bùa mê” dẫn đến phạm tội, khi hối hận thì đã muộn”.  

Nhiều người nhận định chỉ có “tưng tửng” nên nữ quái Cương mới tin vào “bùa” của thầy bói dám cướp tiệm vàng vào buổi sáng có rất đông người.  

Minh Giang

*************

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt

Từng được biết đến là một doanh nhân thành đạt có tiếng ở Bắc Ninh và là một võ sư Aikido được nhiều người kính nể, khi bị bắt, Nguyễn Ngọc Minh tỏ ra ngỡ ngàng không hiểu vì sao...

Bí mật đánh án!

Đánh giá về chuyên án bắt 9 đối tượng trong băng nhóm xã hội đen do Nguyễn Ngọc Minh cầm đầu tại Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) vào chiều 13/8, một lãnh đạo Bộ CA cho biết, đây là một ổ nhóm tội phạm lớn trên địa bàn và có nhiều mối quan hệ phức tạp. Để chuyên án thành công, cơ quan điều tra đã làm công tác trinh sát, theo dõi các đối tượng trong một thời gian dài.

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt
Bộ Công an bí mật đánh án, Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh "sâm") cầm đầu băng nhóm làm ăn kiểu xã hội đen đã bị bắt bất ngờ. (Ảnh, Tuấn Hợp)

Bước đầu, cơ quan CSĐT đã làm rõ một số vụ “cưỡng đoạt tài sản” của doanh nghiệp, cá nhân do Nguyễn Ngọc Minh cầm đầu. Trước mắt, cơ quan điều tra bắt ổ nhóm này về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, sau đó tiếp tục mở rộng, làm rõ những hành vi phạm tội khác, trong đó không loại trừ các hành vi tàng trữ vũ khí trái phép, buôn lậu...
 
Nhiều nguồn tin cho biết, băng nhóm này còn liên quan đến việc buôn bán ma túy và đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào cuối giờ chiều ngày 13/8, khi lực lượng trinh sát Bộ Công an bất ngờ đánh án, bắt giữ 9 đối tượng trong băng nhóm xã hội đen do Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh “sâm”), vị Giám đốc Cty TNHH Đại An này tỏ ra hết sức bất ngờ.

Khám xét khẩn cấp tại 2 Cty (Cty TNHH Đại An do Nguyễn Ngọc Minh làm Giám đốc và Cty TNHH Thành Hưng Bắc Ninh do Nguyễn Thành Hưng làm Giám đốc), cơ quan điều tra đã thu giữ 6 khẩu súng, cơ số đạn và một quả lựu đạn cùng nhiều tài liệu liên quan đến chuyên án.

Người dân tại địa phương cho biết, trước đó họ nghe nói Nguyễn Ngọc Minh đang đi công tác nước ngoài nên tỏ ra bất ngờ khi hay tin Nguyễn Ngọc Minh bị bắt.

Theo nhiều người dân địa phương, ở thị xã Từ Sơn, Minh và các đối tượng liên quan như một thế lực vô hình mà không ai dám động đến, vừa nhiều tiền lại có quan hệ rộng. Theo quan sát của phóng viên, tại trụ sở của 2 Cty Đại An và Cty TNHH Thành Hưng Bắc Ninh, khi cơ quan chức năng khám xét có khá nhiều tấm hình của các quan chức cấp cao được Giám đốc Minh treo trên tường như để khoe về các mối quan hệ của mình.

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt
Ngay khi Minh cùng 8 nghi phạm bị bắt giữ, cơ quan CSĐT tiến hành khám xét khẩn cấp tại trụ sở 2 cty, thu được 6 khẩu súng, cơ số đạn và một quả lựu đạn. (Ảnh: Tuấn Hợp)

Nguyễn Ngọc Minh còn là võ sư Aikido

Theo tìm hiểu của phóng viên, Cty TNHH Đại An do Nguyễn Ngọc Minh làm Giám đốc được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2000. Ngành nghề kinh doanh theo giấy phép trong các lĩnh vực: Đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp; Bất động sản và Xây dựng. Ngoài chức danh Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh còn là võ sư Aikido.

Đáng chú ý, ngay tại trụ sở Cty TNHH Đại An, Nguyễn Ngọc Minh còn mở Võ đường và trực tiếp dạy võ cho cán bộ công nhân viên để nâng cao sức khỏe, thư thái đầu óc sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Trước khi Minh bị bắt, nhiều bài báo ca ngợi việc mở võ đường của Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh như thể “Hữu xạ tự nhiên hương”, khiến cho nhiều cán bộ của các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh cũng cùng lãnh đạo nhiều doanh nghiệp đăng ký mở lớp và theo học võ ngoài giờ.

Ông trùm băng nhóm xã hội đen từng là doanh nhân thành đạt
Không chỉ là Giám đốc, Nguyễn Ngọc Minh còn biết đến là một võ sư Aikido. Minh đã mở võ đường ngay tại trụ sở công ty.

Có thể nói, nhìn bề nổi dưới sự điều hành của Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh thì Cty TNHH Đại An là một doanh nghiệp khá thành đạt trong làm ăn kinh doanh. Trong hơn 10 năm Cty TNHH Đại An được thành lập và đi vào hoạt động, Nguyễn Ngọc Minh và tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên của Cty gặt hái khá nhiều thành công.
 
Riêng bản thân Giám đốc Nguyễn Ngọc Minh được vinh dự là một trong 1000 doanh nhân tiêu biểu của cả nước báo công với Vương triều nhà Lý trong dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Những thành tựu bề nổi trong làm ăn kinh doanh của Minh cũng đã được không ít các tờ báo ca ngợi như một tấm gương điển hình trong làm ăn kinh tế. Ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty Đại An và lãnh đạo công ty, nhiều năm Cty Đại An được UBND tỉnh Bắc Ninh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được các cơ quan chức năng tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen...

Đó là bề nổi của Nguyễn Ngọc Minh và các đồng phạm, còn “tảng băng chìm” trong hoạt động làm ăn theo kiểu xã hội đen và các hành vi phi pháp khác của những đối tượng này hiện đang được cơ quan CSĐT Bộ Công an nhanh chóng làm rõ.

Tuấn Hợp



**********************

Voi chặn ôtô để gãi ngứa

Những hình ảnh cho thấy khoảnh khắc kinh hoàng khi chiếc Volkswagen Polo bị trưng dụng để giúp con voi qua cơn ngứa.

Hai vị khách trên chiếc xe mini có phen khiếp đảm khi xuất hiện không đúng nơi, đúng chỗ. Đó là lúc một trong những loài động vật lớn nhất hành tinh cần thứ để gãi ngứa. Nóc xe cũng như nắp ca-pô là dụng cụ lý tưởng vào lúc đó.

elephant-1-4282-1407382764.jpg

Chiếc xe mini bỗng nhiên bị dừng lại bởi loài thú hoang to lớn.

Ảnh đăng trên tờ Mirror được chụp tại Công viên quốc gia Pilanesburg ở Nam Phi. "Tôi từng học về tập tính của động vật, vì thế cơ bản tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lũ voi đang rất hung hăng, đó là thời điểm một con voi đực có lượng testosterone vượt ngưỡng, biến một chú voi ngoan hiền nhất thành một con vật hung dữ hiếu chiến", người chụp ảnh cho biết.

elephant-2-5070-1407382764.jpg

Con vật đang cần một thứ gì đó để giải tỏa cơn ngứa.

Thường thì voi sử dụng thân cây, khúc gỗ và các tảng đá để gãi ngứa hoặc rũ bỏ những kẻ ăn bám trên da, nhưng một chiếc xe hơi ngay trước mắt là cơ hội quá tốt để làm việc đó. Những người chứng kiến không thể làm gì hơn là chờ đợi trong sợ hãi trước tính mạng bị đe dọa của người trên xe.

elephant-3-1775-1407382764.jpg

Con vật kỳ cọ các kiểu để gãi ngứa.

Trong khi đó, cặp nam nữ trong chiếc Polo, ở độ tuổi cuối 20 và cuối 30, may mắn không bị đe dọa, chỉ đơn giản là bị rung lắc dữ dội. Cả 2 đều bị sốc nhưng sung sướng vì đã sống sót sau trải nghiệm kinh hoàng.

Chỉ chiếc xe là không may mắn. Tất cả cửa kính đều nứt vỡ, mui xe lồi lõm, cả 4 lốp xe đều nổ và khung xe bị gãy. Còn con voi, sau khi cơn ngứa được xoa dịu, lại tiếp tục hành trình.

Mỹ Anh



*****************

Bỏ túi bạc triệu mỗi đêm nhờ… săn châu chấu bán nhà hàng


Bỏ túi bạc triệu mỗi đêm nhờ… săn châu chấu bán nhà hàng
“Châu chấu có giá thất thường, đầu mùa có thể lên đến 80.000 đ/kg, còn trung bình giá thường từ 20.000 – 50.000đ/kg. Mỗi đêm, vợ chồng tôi thường bắt được khoảng 50kg, trừ chi phí cũng bỏ túi được hơn 1 triệu đồng”, một người “săn” châu chấu cho hay.

Hơn tuần nay, cứ chừng 8 giờ tối, hàng chục đôi vợ chồng từ thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) lại tức tốc chạy xe máy gần 150km vào Đức Thọ để "săn"... châu chấu.

Mùa này, ruộng đồng khô ráo, mạ non xanh mơn mởn, châu chấu sinh trưởng mạnh nên các “thợ săn” được mùa.

1 giờ sáng, khi màn đêm đang bao phủ trên các cánh đồng thì những “thợ săn” bắt đầu chuẩn bị dụng cụ để hành nghề.

Dụng cụ "săn" chấu khá đơn giản: những chiếc vợt tay có đường kính miệng rộng khoảng 60cm, cán dài khoảng 1m; hai chiếc vợt gắn hai bên hông xe máy hoặc những cuộn lưới dài 50 - 60m...

Chỉ cần buộc cặp vợt miệng rộng vào xe máy và "lượn" một vòng là có thể bắt được cơ man châu chấu. 

Khoảng 2 giờ sáng, khi những giọt sương nặng hạt làm châu chấu không bay được xa là lúc những "thợ ăn" đồng loạt ra quân bắt chấu.

Lúc này, có thể người chồng lái xe máy còn người vợ thì ngồi sau cầm chắc hai tay hai vợt; chiếc xe máy chạy đến gây động, làm châu chấu dưới mạ bay lên rồi chui thẳng vào vợt. Chỉ khoảng 15 phút là có vài ký và cứ mươi phút các "thợ săn" dừng lại đổ chấu một lần.

Nếu chấu tập trung một chỗ đông thì những người này dùng lưới để bắt. Họ trải một đoạn lưới dài trên cánh đồng, rồi dùng cuộn dây căng thành hàng vừa đi, vừa xua châu chấu về khu vực lưới đã giăng. Bị xua đuổi, cả đàn châu chấu sợ hãi bay theo "sự chỉ đạo" của những người săn bắt.

Trong phút chốc, châu chấu đã bám đầy lưới và nhóm "thợ săn" chỉ việc gom lưới lại rồi trút sản phẩm vào bao tải. Mỗi lần bắt theo kiểu này thường thu về được 30-40kg.

Để vợt được chấu suốt mấy giờ đồng hồ không hề đơn giản vì phải có sức khỏe và phải quen tay

Anh Nguyễn Cao Cường có thâm niên làm nghề bắt châu chấu đã 4 năm nay, cho biết: “Nghề bắt châu chấu ở Hoàng Mai có khoảng 6 năm nay. Cứ đến mùa là cả làng chúng tôi cùng đi bắt châu chấu. 
Châu chấu có giá thất thường, đầu mùa có thể lên đến 80.000 đ/kg, còn trung bình giá thường từ 20.000 – 50.000đ/kg. Mỗi đêm, vợ chồng tôi thường bắt được khoảng 50kg, trừ chi phí cũng bỏ túi được hơn 1 triệu đồng”.

Chị Hồng cười tươi với "chiến lợi phẩm" của một đêm cật lực bắt châu chấu.

Mặc dù có thể kiếm được tiền triệu mỗi ngày, nhưng nghề săn châu chấu cũng có thể gặp nhiều nguy hiểm.

“Săn châu chấu thường vào những lúc rạng sáng nên trời tối mịt, rơm rạ lại phủ trên đồng nên mỗi khi chạy xe rất dễ xảy ra tai nạn nếu gặp đá hay ổ voi” – Chị Nguyễn Thị Hồng, vợ anh Cường chia sẻ thêm.

Theo chị Hồng, để tìm được những cánh đồng đẹp và có nhiều châu chấu thì những ngày rảnh rỗi, chồng chị và những người đàn ông trong làng khác phải lặn lội ở nhiều nơi, khi thì ở Đức Thọ, Hương Sơn (Hà Tĩnh), lúc lại ra Tĩnh Gia, Quảng Xương (Thanh Hóa).
Chừng 8 giờ sáng, khi mặt trời bắt đầu lên cao thì một buổi "săn" châu chấu kết thúc. Họ gom hàng để các tư thương mang bán các nhà hàng, quán nhậu cao cấp, các chủ kinh doanh chim cảnh hay bán lẻ cho những người nuôi chim ở ngoài Hà Nội... 

Trước lúc ra về, những thợ bắt châu chấu phải nhặt rác cho sạch sẽ.
Theo Bảo Trung (Baohatinh.vn)

******************

Góc Venice bé nhỏ trong lòng London

Little Venice là nơi yên tĩnh và xinh đẹp, phù hợp cho những du khách muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt vốn có của thành phố London, Anh.

 

Đến với Little Venice, London nhiều du khách ngỡ như mình đang lạc bước trên những con kênh đào ở Amsterdam hay Venice thực thụ.

 
 

Nằm ở phía bắc của Paddington, Little Venice sở hữu phong cảnh đẹp như tranh vẽ với những hàng cây rợp bóng hai bên lối đi. 

 
 

Nơi đây nằm giao nhau giữa hai con kênh Grand Union Regent. Du khách tới Little Venice sẽ được phục vụ chu đáo với những quán cà phê xinh đẹp, các quán rượu và quán bán đồ ăn.

 
 

Du khách có thể chọn cho mình cách để ngắm cảnh đẹp: chầm chậm thả hồn theo những chiếc thuyền đế bằng trên sóng nước mênh mông hoặc đi bộ thong thả trên hai bờ kè.

 

 
 

Tận hưởng sự yên bình, thoáng đãng của cảnh sắc nơi đây, nhiều du khách đã thừa nhận họ có cảm giác như đang cách xa sự ồn ào, huyên náo của London hàng ngàn cây số.

 
 

Hàng ngày, lượng du khách đổ về đây khá đông. Họ yên lặng ngồi thưởng thức cà phê, trà đậm chất người Anh bên những quán nhỏ trong bầu không khí trong lành, yên bình như sớm mai của Little Venice.

 
 

Nếu đến đúng thời điểm bạn sẽ được tham gia lễ hội Canalway Cavalcade với 160 con thuyền tham gia lễ diễu hành, sau đó mọi người tổ chức tiệc tùng ăn uống trên dòng kênh. Hàng năm vào lễ hội, người dân Anh quốc và du khách tụ tập ở Little Venice rất đông để thưởng thức cảnh đẹp và vui chơi, vì vậy nên thường gây ra tắc đường. Năm 2014, lễ hội này diễn ra vào dịp cuối tuần từ ngày 3 đến 5/5.

 
 

Kênh đào được coi như một phần của di sản văn hóa cũng như lịch sử Vương quốc Anh, và giờ đây chúng đang trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng.

 

Anh Minh
Ảnh: Huffingtonpost



************************

Dáng dạy học bá đạo

Cách câu được nhiều cá; môi căng mọng quyến rũ, hay bộ áo tắm siêu 'độc'.
3-7528-1407751568.jpg

Hai mẹ con cùng tập thể dục nào.

4-2600-1407751568.jpg

Nhìn khuôn mặt phê chưa kìa.

5-5371-1407751568.jpg

Hóa ra ngày xưa cũng có công việc là nâng xe tăng để lau chùi đấy.

6-3651-1407751568.jpg

Nhìn iu quá đi mất thui.

7-7415-1407751569.jpg

Đôi môi căng quyến rũ.

8-1649-1407751569.jpg

Choáng với quả tóc này quá.

1-7527-1407751569.jpg

Bộ áo tắm siêu độc.

2-6303-1407751569.jpg

Kiểu nào sành điệu hơn?

9_1407750684.jpg

Trong lúc chờ tàu đến thì tranh thủ tắm hơi luôn.

15_1407750767.jpg

Thời trang dành cho ma-nơ-canh.

10_1407750684.jpg

Phải chăng hóa trang thế này thì mới câu được cá?

11_1407750684.jpg

Dáng đứng của cô quả bá đạo.

12_1407750684.jpg

Xách bé đi chơi.

13_1407750684.jpg

Ngồi vào cọc cũng ngồi.

14_1407750684.jpg

Có lẽ nào?... Đường gì mà phi lý hết sức

Ốc Sên


************************
Ẩn ức sau những cuộc tình "chú &em"

Ảnh minh họa. Nguồn internet. Ảnh minh họa. Nguồn internet.

(PLO) - Chênh nhau tới 24 tuổi nhưng Linh chẳng cảm thấy có vấn đề gì cho dù mỗi khi hai người đi chơi ở đâu đó thì ai cũng tưởng hai bố con. Linh lấy làm tự hào bởi cô có thể thoải mái nhõng nhẽo anh bạn trai của mình, chuyện ấy thì miễn chê và quan trọng nhất, cô thấy... mình khác biệt.
Khi "cỏ non" chạy theo "trâu già"
Hà Linh luôn là tiêu điểm của các chàng trai 9x và là chủ đề bàn tán ghen tị của rất nhiều các cô nàng trong trường. Tuy vậy, Linh chẳng hề có rung động với mấy cậu “gà bông” mà lại yêu Hùng, một người đàn ông sinh năm 70 và đã có gia đình. 
Chênh nhau tới 24 tuổi nhưng Linh chẳng cảm thấy có vấn đề gì cho dù mỗi khi hai người đi chơi ở đâu đó thì ai cũng tưởng hai bố con. Linh lấy làm tự hào bởi cô có thể thoải mái nhõng nhẽo anh bạn trai của mình, và quan trọng nhất, cô thấy.. mình khác biệt. Hơn nữa, "chuyện giường chiếu" thì khỏi nói rồi, Hùng là tay chơi có hạng nên với cô gái mới lớn này, chuyện làm cho Linh sung sướng mỗi ngày không phải là điều khó. Linh cứ lao vào Hùng như hổ bị đói lâu ngày vậy

Mặc cho các cô giáo trong trường kêu ca về tình trạng học hành sút kém của Linh, bố mẹ thì hoàn toàn không hề hay biết chuyện bởi mỗi lần họp phụ huynh thì Hùng toàn đi họp thay với cớ: bố mẹ Linh bận, chú ruột đi họp hộ. Đến lúc tình trạng học của em quá “bê bết”thì lúc đó bố mẹ Linh mới ngớ người ra vì con chảng bao giờ nói với bố mẹ. Thậm chí bố Linh suýt ngất khi biết tin con mình yêu người đúng bằng tuổi mình.

Còn với Hân, một teen thuộc thế hệ 5C tức là “con cháu các cụ cả”. Bố đang làm chủ tịch hôi đồng quản trị một công ty về thực phẩm, còn mẹ là giám đốc một ngân hàng. Bố mẹ Hân đang định học hết cấp 3 sẽ cho cô sang Mỹ du học thì đùng một cái, cô bỗng đổi ý không muốn đi du học vì yêu Lâm, trưởng phòng trong cơ quan mẹ và hơn mẹ 1 tuổi. Người đàn ông lõi đời kinh nghiệm ấy đã hạ gục trái tim của Hân.  Khi bị bố mẹ đe dọa cấm cản, Hân đã khóc lóc và nhịn ăn 2 hôm liền. 
Mặc dù thương con nhưng bố mẹ Hân vẫn quyết định không đổi ý, Hân đã tính kế “gạo nấu thành cơm”- có thai với Lâm. Khi mang tờ xét nghiệm về, mẹ Hân suýt ngất, bà không ngờ con gái mình lại bướng bỉnh tới chừng đó. Mệt mỏi vì cô con gái rượu quen được chiều chuộng chỉ thích làm những gì cô muốn, bây giờ bố mẹ Hân lại phải đau đầu nghĩ cách làm sao để trị được cô con gái này khi yêu đúng người đàn ông đào hoa một vợ nhưng đến 4 cô bồ. Nhưng Hân chẳng bao giờ tin lời mẹ, cô cho rằng mẹ chỉ bịa chuyện để ngăn cấm cô.

Chuyện tình “em-chú” không phải là chuyện hiếm. Với câu chuyện của Linh, cô gái mới lớn luôn tin rằng tình yêu của mình là số 1, cô luôn tự hào về người đàn ông của cuộc đời mình. Nhưng em đâu có biết rằng Hùng có hàng tá những em chân dài khác đang đợi. Với Linh, Hùng chỉ xác định giữ lại vì "em ấy ngon - ngu ngơ". Còn vợ con Hùng, làm sao mà Hùng bỏ được. Với tính cách ngây thơ của Linh thì với một tay cáo già về ăn chơi như Hùng có gì mà không trị được?

Còn với Hân, cho dù đang có thai nhằm đe dọa bố mẹ để cho mình không bị cấm đoán khi đến với Lâm, nhưng cô cũng chẳng có tư cách gì bởi vợ Lâm là một người vô cùng lọc lõi và khôn ngoan. Thậm chí cô ta còn không thèm ghen tuông và cũng chẳng có ý kiến gì bởi vì biết Lâm rồi sớm muộn sẽ bỏ. Hân yêu hết mình và cũng dâng hiến hết mình bởi nàng cho rằng: “vợ anh ta già xấu lại cũ kỹ, làm sao tươi ngon bằng mình được”. 
Lâm rất khôn, anh ta biết thừa sếp mình cưng con gái hơn trứng mỏng, và sau một khoảng thời gian biết mà chưa thấy sếp động chạm gì, anh ta cho rằng sếp sợ con gái bị tổn thương. Vì thế nên Lâm luôn lợi dụng Hân để năn nỉ xin xỏ cho công việc của anh ta được thuận lợi. Tiếp tục đến đâu thì chưa biết nhưng trước mắt, Hân chỉ là miếng mồi béo bở của lâm trên con đường thăng quan tiến chức mà thôi.
Ứng xử thế nào khi"cháu yêu chú"?
Chuyên gia tư vấn tâm lý Vũ Ánh Tuyết cho rằng:Các bạn đang trong độ tuổi tìm hiểu và khám phá, cho dù chuyện yêu đương là quyền của mỗi người, nhưng yêu bất cứ ai thì các em vẫn phải tìm hiểu kỹ. Tuổi tác chênh lệch nhau chưa phải là quan trọng bằng tình cảm của các em có tương lai hay không. Nếu yêu một người lớn tuổi chỉ vì họ dày dặn kinh nghiệm hay sự hiếu thắng của bản thân thì tình yêu đó chỉ tồn tại được trong sớm chiều mà thôi. 
Điều quan trọng nhất, sau những tình yêu đó là sự mất mát và tổn thương mà các em chưa thể lường trước được. Với kinh nghiệm và bản lĩnh sống chưa vững vàng, có rất nhiều em bị sa ngã khi không thể đối mặt được với cú sốc ấy, hoặc thậm chí buông thả bản thân. Điều này đem lại những tác hại vô cùng to lớn.

Với các bậc phụ huynh, khi con mình bắt đầu dậy thì, nên dành nhiều thời gian quan tâm trò chuyện tìm hiểu tâm tư của con, ngoài ra cũng cần quan sát thêm các mối quan hệ của con để cùng con định hướng cho chuyện tình cảm của mình. Nếu trong trường hợp biết con mình đang có những mối quan hệ không hợp lý, đừng nên vội vàng ngăn cản mà hãy cùng con tìm hiểu rõ ràng để cho con thấy những hệ quả sau này”


T. Anh

*******************

Nơi nghỉ dưỡng của giới siêu giàu

Bill Gates mê mệt Croatia, trong khi đó ngài tỷ phú của Red Bull lại chọn đảo Laucala ở Fiji làm điểm đến nghỉ dưỡng.

 

Necker là một hòn đảo nằm trong quần đảo British Virgin, Anh thuộc sở hữu của Sir Richard Branson - một đại gia siêu giàu trên thế giới. Hòn đảo trở thành một điểm đến nổi tiếng cho những người giàu có, nơi tổ chức đám cưới, nghỉ ngơi.

 
 

Đảo Laucala, Fiji từng thuộc sở hữu của ông trùm Malcolm Forbes. Sau này, Laucala thuộc quyền quản lý của Dietrich Mateschitz - ông chủ của Red Bull.

 
 

Vẻ đẹp bình yên nơi thôn quê ở Ireland đã làm xao xuyến trái tim của nhà làm phim danh tiếng Steven Spielberg. Ông rất thích đến nơi này và thường dừng lại một quán rượu của người dân địa phương để thưởng thức.

 
 

Musha Cay là một hòn đảo xinh đẹp thuộc sở hữu của nhà ảo thuật nổi tiếng David Copperfield. Giống như nhiều đảo tư nhân khác, Musha Kay không có quá nhiều biệt thự nhưng tiện nghi ở nơi này thì không thua kém những chốn ăn chơi xa hoa nhất.

 
 

Croatia không chỉ có bờ biển quyến rũ mà còn sở hữu những kiến trúc cổ đại tuyệt đẹp. Đây là một nơi thư giãn, yêu thích của Bill Gates, Laurene Powell - vợ của Steve Jobs.

 
 

Khi những tỷ phú thế giới muốn tạm thời thoát khỏi cuộc sống căng thẳng hàng ngày và điểm đến không được quá xa nơi họ điều hành công việc, không ít người đã nghĩ ngay đến khu nghỉ mát bên bờ biển ở The Hamptons, nằm tại ngã ba của Long Island, New York, Mỹ. Những cái tên đình đám thế giới thường xuất hiện ở khu Meadow Lane, Southampton là David Koch, Gerald J. Ford, Calvin Klein...

 
 

Bermuda là nơi được ông trùm truyền thông, nhà tỷ phú, cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi ưu thích và coi như ngôi nhà thứ hai của mình.

 

Anh Minh

Ảnh: Amusing



*******************
Ảnh khỏa thân nghệ thuật của nguời mẫu nude Mimi, thực hiện với 8 bức vô cùng gợi cảm, người đẹp sở hữu vòng một siêu khủng, và thân hình mảnh mai cân đối làm nhức mắt người xem. Ảnh 18+ cân nhắc trước khi xem.

 

nguoi-mau-khoe-nguc

Người mẫu sở hữu thân hình bốc lửa

 

nguoi-dep-sieu-vong-mot 

Với ảnh vòng một siêu khủng

 

 hot-girl-khoe-nguc

Ảnh Hot girl khoe thân gợi cảm

 

khoa-than-tren-giuong 

Tạo dáng trong tình trạng khỏa thân trên giường

 

anh-hot-girl

 Người đẹp tạo dáng gợi cảm

 

anh-khoa-than-hoan-toan

 Ảnh khỏa thân hoàn toàn 18+

 

nguoi-dep-khieu-goi

 Người đẹp khoe vòng một trên giường

 

anh-nude-nghe-thuat 

Ảnh nude nghệ thuật của người mẫu siêu vòng 3



**********************

Vợ 'hư' trên giường

Bình thường em thuộc loại ít nói, ứng xử có phần rụt rè, khép nép; nhưng trong chuyện chăn gối, em như biến thành một con người khác: khi hưng phấn lên đến cao trào bỗng dưng nhắm nghiền mắt lại, có những cử chỉ rất “gấu” và thốt ra những lời kích động. Em làm vậy có gì đáng chê trách về mặt đạo đức không? Liệu chồng em có đánh giá là vợ “hư” không?

Nguyễn T. B. (Q.5, TP.HCM)

Có thể nói, bạn là một phụ nữ rất đáng yêu, một người vợ kín đáo, chừng mực, đồng thời là người tình nồng nhiệt, chân thành.

Khi yêu đương, nam giới thường mở mắt để quan sát những biến đổi ở bạn tình, còn phụ nữ hay khép mắt lại, thậm chí nhắm nghiền cả trong đêm tối để tập trung “nhìn” vào những cảm xúc của mình.

vợ chồng, chuyện ấy, hưng phấn

Không ít người vợ, khi lên giường "lột xác" thành người khác khi đầy đam mê và mạnh mẽ. Ảnh minh họa: internet

Các giác quan trở nên nhạy bén, thu nhận tất cả những tín hiệu, diễn biến và “xử lý” nhanh gọn khiến cả hai bay bổng trong thế giới nửa thực nửa mộng. Trạng thái hưng phấn tăng dần trong quan hệ ân ái ảnh hưởng ngược lại đến các giác quan (những cử chỉ âu yếm, vuốt ve trìu mến). Nhịp thở gấp gáp.Tim đập mạnh. Đồng tử mắt dãn ra, sợ ánh sáng chói nên thường khép đôi hàng mi lại… Trung tâm chi phối hành vi tình dục ở vùng hạ đồi trong não thúc đẩy phát sinh liên tiếp những cử chỉ tự phát, không cưỡng nổi như ôm siết, hôn, cắn, rên khẽ, cười hoặc khóc.

Khi khoái cảm tình dục tăng lên, lan tỏa toàn bộ vỏ não, con người rơi vào trạng thái “mất kiểm soát”. Vì thế lời nói và cử chỉ của bạn lúc này rất thật. Đó là lúc “cái tôi thầm kín” bộc lộ những mong muốn chân thành. Cùng lúc ấy, các cơ được kích thích nên độ hưng phấn tăng cao, toàn thân xuất hiện sự co và căng cơ, mới đầu các cơ co một cách tùy ý, sau đó co đều đặn theo nhịp điệu, chủ yếu là co tay, co chân.

Do sự phấn khích của hệ thống thần kinh trung ương, huyết áp tăng cao, tốc độ trao đổi khí tăng lên, nhu cầu cần oxy cũng tăng lên, dẫn đến hơi thở lên đến 40 lần/phút, đôi khi kèm theo tiếng rên rỉ, nhịp tim nhanh đến 120 lần/phút, thậm chí có chị em lên đến 150-160 lần/phút. Chẳng khác nào một vận động viên trên đường đua đang chạy nước rút. Các cơ của âm đạo, đặc biệt là các cơ ngoài cửa mình co thắt mạnh, thường xảy ra từ 3 đến 15 lần, mỗi lần cách nhau 0,8 giây và kéo dài từ hai đến bốn giây, thậm chí dài hơn, mang lại cảm giác hưng phấn cho cơ thể. Trong trạng thái xuất thần ấy, bạn có những cử chỉ và lời nói “kích động” là điều dễ hiểu.

Tuy cực khoái khá quan trọng với người phụ nữ mỗi khi “giao ban”, nhưng sự thỏa mãn tinh thần cũng quan trọng không kém và nó tùy thuộc vào màn dạo đầu cũng như tâm trạng của người vợ. Một người vợ rất yêu và phục chồng sẽ cảm thấy niềm sung sướng mãnh liệt khi chăn gối với chồng. Hiểu được điều này, người chồng sẽ tự hào khi vợ “gấu” với mình trên giường chứ sao lại chê?

(Theo BS Lan Hải / Phunuonline)

********************

Sự thực thú vị về Chó và Lợn

Chó và lợn là hai loài vật rất thân quen với chúng ta. Song, có những sự thực thú vị về chúng không phải ai cũng biết. Cùng khám phá nhé!

1. Tổ tiên chó và lợn

cho-va-lon-1-6569-1407813457.jpg

Chó có tổ tiên bao gồm cả sói và cáo, trong tự nhiên, đây là loài đi săn, có khả năng chiến đấu cao. Loài người bắt đầu thuần hóa chó cách đây 15.000 năm và sử dụng chúng để đi săn, chăn gia súc và canh gác.cho-va-lon-2-3299-1407813457.jpg

Lợn không có khả năng chiến đấu như loài chó nên chúng thường là đối tượng bị đàn chó và loài người săn đuổi. Lợn rừng đã quần hợp với con người cách đây 13.000 năm.

2. Ai sạch sẽ hơn?

cho-va-lon-3-4916-1407813457.jpg

Chó và lợn đều không có tuyến mồ hôi trên da

Cả chó và lợn đều không có tuyến mồ hôi ở da. Vì thế chó và lợn đều có cách làm mát của riêng mình. Với chó thì là thè lưỡi, còn lợn thì thích lăn lộn trên bùn cho mát.

Trong môi trường nuôi nhốt, nhiều khi thấy lợn lăn cả vào phân nên nhiều người hay hiểu lầm lợn bẩn hơn chó. Thực ra lợn mà được nuôi trong điều kiện giống như chó thì còn sạch sẽ hơn nhiều.

3. Ai thông minh hơn?

cho-va-lon-4-7188-1407813457.jpg

Lợn có thể sử dụng gương còn chó thì không ^^.

Chó vốn nổi tiếng vì sự thông minh của mình, nhưng trong nhiều bảng xếp hạng, lợn luôn được đánh giá là thông minh hơn chó. Chúng có thể học nhiều và nhanh hơn loài chó, thậm chí biết cách sử dụng gương.

4. Vì sao lợn hay được nuôi để lấy thịt hơn chó?

cho-va-lon-5-3975-1407813458.jpg

Chó đẻ nhiều, ăn nhiều nhưng chậm lớn. Trong khi lợn đẻ nhiều và lớn nhanh hơn phần lớn gia súc khác. Điều đó khiến thịt lợn trở thành khẩu phần chính trong thực đơn của nhiều người.

cho-va-lon-6-5139-1407813458.jpg

Chó trung thành với chủ nhân còn lợn trung thành với đồ ăn.

Trong khi chó trung thành hơn nên được nuôi như thú cưng. Mặt khác, ở một số dân tộc, chó được coi là con vật linh thiêng nên không được ăn thịt.

Ếch Phu Hồ


*********************

Khán giả Hàn phản đối Jeon Ji Hyun làm đại sứ du lịch

"Cô nàng ngổ ngáo" bị phản đối gay gắt vì tham gia quảng cáo cho loại nước khoáng có in hình ngọn núi đang tranh chấp.

Ngày 11/8, Jeon Ji Hyun, ngôi sao phim truyền hình Vì sao đưa anh tới được Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) - trực thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - công bố là Đại sứ danh dự của ngành du lịch nước này. Tuy nhiên, quyết định này ngay lập tức vấp phải sự phản đối gay gắt của người dân.

030-3828-1407810737.jpg

Jeon Ji Hyun được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự của ngành du lịch Hàn Quốc.

Nhiều người cho rằng, việc Jeon Ji Hyun tham gia quảng cáo cho một loại nước khoáng của Trung Quốc, có hình núi Paektu (nơi Triều Tiên và Trung Quốc đều khẳng định chủ quyền) là không thể chấp nhận được và vì thế, cô không xứng đáng với cương vị đại sứ du lịch cho Hàn Quốc.

Hồi tháng 6 vừa qua, hai diễn viên chính của phim Vì sao đưa anh tới, Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun, được chọn làm gương mặt quảng cáo cho một hãng nước khoáng của Trung Quốc. Tuy nhiên, trên vỏ chai nước khoáng có in hình ngọn núi Paektu (ở Trung Quốc có tên Trường Bạch - đây là ngọn núi nằm giữa biên giới Trung Quốc và Bắc Triều Tiên).

Người Triều Tiên ở cả hai miền Nam - Bắc đều cho rằng đây là nơi khởi nguồn của tổ tiên, hình thành vương quốc Triều Tiên đầu tiên, triều đại Gojoseon. Bản thân chính phủ Hàn Quốc cũng tự nhận có vai trò chính đáng trong việc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của bán đảo Triều Tiên, bao gồm núi Paektu/Trường Bạch.

Sau khi các cuộc tranh cãi gay gắt nổ ra tại Hàn Quốc, hai diễn viên chính của Vì sao đưa anh tới lập tức hủy bỏ hợp đồng và xin lỗi khán giả vì đã không kiểm tra kỹ trước khi thực hiện.

water-ad-jpg-5323-1407810737.jpg

Quảng cáo gây tranh cãi của Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun.

Trước phản ứng dữ dội của người dân, đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc cho biết, Jeon Ji Hyun được bổ nhiệm làm đại sứ từ trước khi có sự cố quảng cáo tại Trung Quốc: "Chúng tôi đã bàn bạc với Jeon Ji Hyun từ tháng 2 và cô ấy được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch vào đầu tháng 4. Tuy nhiên, do thảm kịch phà Sewol nên chúng tôi đã đẩy lùi thông báo bổ nhiệm".

Phía Tổng cục du lịch Hàn Quốc cũng khẳng định, những tranh cãi quanh vụ việc núi Paektu không phải không nghiêm trọng. Tuy nhiên, rõ ràng là bộ phim Vì sao đưa anh tới của Jeon Ji Hyun đã tạo ra một làn sóng trên khắp châu Á, tạo sức ảnh hưởng cho ngành du lịch. Bộ phim dù đã kết thúc từ tháng 2, cho đến nay, các mặt hàng phụ kiện, thời trang, mỹ phẩm, hay điểm du lịch gắn liền với bộ phim vẫn là lựa chọn yêu thích của các du khách nước ngoài, nhất là Trung Quốc. Nhờ bộ phim, lượng du khách Trung Quốc tới Hàn Quốc tham quan đã tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2014.

Hôm nay 12/8, lễ bổ nhiệm Jeon Ji Hyun sẽ được tổ chức và cô sẽ bắt tay vào chiến dịch quảng bá cho du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới.

Thùy Liên



**********************

Vụ ném đá đến chết vì ngoại tình ở Syria qua lời nhân chứng

"Dù bị ném đá nhưng cô ấy không kêu và cũng không cử động," một nhà hoạt động của phe đối lập tại Syria kể lại phản ứng của nạn nhân trong cuộc hành hình man rợ.

Những binh sĩ Jihad lấy đá ném người phụ nữ. Ảnh: Daily Mail
Những binh sĩ lấy đá ném người phụ nữ. Ảnh: Daily Mail 

Ngày 18/7, một phụ nữ Syria có tên Feddah Ahmad đã bị kết tội ngoại tình và bị ném đá cho đến chết bởi phong trào thánh chiến Hồi giáo cực đoan, như một phần của quá trình áp dụng luật Hồi giáo hà khắc của lực lượng này tại các khu mà phiến quân Nhà nước Hồi giáo IS (tên cũ là ISIS, ISIL) chiếm đóng.

Theo các nhân chứng, ban đầu, một tu sỹ đọc lời buộc tội trước khi một chiếc xe tải xuất hiện và đổ xuống một đống đá lớn ở gần công viên thành phố Raqqa, thành trì quan trọng của nhóm nổi dậy.

Sau đó, cô Ahmad toàn thân mặc đồ đen được đưa tới và bị chôn nửa người xuống đất. Những người đứng quanh đó nhận lệnh thực hiện bản án là ném đá cô Ahmad cho đến chết. Không ai trong đám đông bước lên. Vì thế, những chiến binh IS, hầu hết là những người ngoại quốc cực đoan, đã tự ném đá vào cô Admad.

"Dù bị ném đá nhưng cô ấy không kêu và cũng không cử động," một nhà hoạt động của phe đối lập ở hiện trường vào thời điểm vụ hành quyết xảy ra, nói.

Đây là vụ hành quyết thứ hai xảy ra chỉ trong vòng 24 tiếng. Một ngày trước đó, các chiến binh IS cũng xử tử một cô gái 26 tuổi Shamseh Abdullah theo cách tương tự tại thị trấn Tabqa.

Những vụ hành hình lần đầu tiên xuất hiện ở vùng do quân nổi dậy chiếm đóng ở phía bắc Syria, nơi lực lượng IS đã chiếm nhiều vùng lãnh thổ rộng lớn và khủng bố tinh thần người dân bằng việc thực thi luật lệ Hồi giáo hà khắc, bao gồm việc chặt đầu và chặt tay của kẻ trộm.

Tu sỹ đọc lời buộc tội cô Faddah Ahmad. Ảnh: Daily Mail
Tu sỹ đọc lời buộc tội cô Faddah Ahmad. Ảnh: Daily Mail

Người ta chỉ biết tin về vụ hành quyết bằng cách ném đá sau khi ba bức ảnh xuất hiện trên mạng ghi lại sự việc. Những bức ảnh đăng tải trên Twitter cho thấy hàng tá người đứng quanh quảng trường, một tu sỹ đọc lời buộc tội và vài người đàn ông để râu mang súng tự động đang cầm hoặc nhặt đá.

Abu Ibrahim Raqqawi, người đã chứng kiến vụ ném đá xử tử cô Ahmad cho biết những người dân địa phương rất tức giận khi thấy những binh sĩ ngoại quốc của IS hành động như thể đó là ý nguyện của họ với cộng đồng.

Về Ahmad, Raqqawi cho biết cô trông có vẻ không tỉnh táo. Theo Raqqawi, trước đó, IS đã đưa cô đến bệnh viện để tiêm thuốc mê. Vụ ném đá diễn ra vào khoảng 11h đêm và anh cũng không thể nhìn thấy máu trên người Ahmad vì cô mặc đồ màu đen. Cô Ahmad không hề kêu lên hay run rẩy. Sau đó, thi thể của cô được một chiếc xe chở đi.

Nguồn tin từ một nhà hoạt động xã hội ở thị trấn Idlib miền bắc Syria cho biết cô Ahmad là một phụ nữ góa chồng.

Hai vụ hành quyết được Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria, một cơ quan thu thập thông tin qua mạng lưới các nhà hoạt động xã hội trên đất nước, đưa ra công luận quốc tế đầu tiên. Bassam Al-Ahmad, một người phát ngôn của Trung tâm Tài liệu về Bạo lực ở Syria cũng đã xác nhận thông tin này.

"Nếu đây là một xu hướng có thật thì điều này rất đáng lo ngại," Lama Fakih, nhà nghiên cứu của Tổ chức theo dõi Nhân quyền cho biết. Bà nói rằng, ác nhóm Hồi giáo cực đoan đã áp dụng  các luật lệ cực kỳ hà khắc lên những cộng đồng nơi mà phụ nữ cực kỳ dễ bị tổn thương như một cách phân biệt đối xử với họ.

"Đây là cách biểu hiện cực đoan của những luật lệ hà khắc đó, và tất cả đều vi phạm luật quốc tế về quyền con người," bà Fakih nhấn mạnh.

Gần đây, phe IS cũng đã trói một cậu bé 14 tuổi vào một cây cọc hình thánh giá và đưa cậu ra giữa cái nắng như đổ lửa như một sự trừng phạt vì không ăn chay trong tháng lễ Ramadan.


Nạn nhân mới nhất phải chịu hình phạt tàn khốc từ thời Trung cổ vẫn còn tồn tại trong đời sống ngày nay là một phụ nữ có 2 con nhỏ ở Punjab, Pakistan.

Theo VietnamPlus

***********************

Tình huống nhạy cảm khó đỡ nơi công cộng

Nhìn những hình ảnh này chắc hẳn ai cũng phải đỏ mặt quay đi.
fa470228fb5c0f29-2607-1407728923.jpg
0-6229-1407728923.jpg
01-8564-1407728923.jpg
1-3973-1407728924.jpg
3-8126-1407728924.jpg
3fa9e9bc50221f2e-7824-1407728924.jpg
05-5444-1407728924.jpg
c39af5-9149-1407728924.jpg

06_1407728702.jpg

9x1.jpg
4940ebb6d69c2680.jpg
8770ab5e5367f2e1.jpg
adc9aff37ecfab44.jpg
b8565f2ca03a0659.jpg

Ốc Sên



******************

Đường dây 'nuôi người như thú trong chuồng' để lấy thận

Lần đầu tiên báo chí Trung Quốc tiết lộ chi tiết về đường dây buôn thận người gồm 12 thành viên mà trùm băng nhóm là chủ tịch hội đồng quản trị một công ty dược.

Một băng nhóm - gồm cả bác sĩ, y tá - trong vụ dụ dỗ một thiếu niên 17 tuổi bán thận mua iPhone bị ra tòa tại Trung Quốc.
Một băng nhóm gồm cả bác sĩ, y tá trong vụ dụ dỗ một thiếu niên 17 tuổi bán thận mua iPhone bị đưa ra tòa tại Trung Quốc.

Sự việc khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ sau khi được phơi bày trên báo Tân Kinh số ra ngày 10/8. Băng nhóm này đã bị Tòa án nhân dân quận Thanh Sơn Hồ ở Giang Tây tuyên án từ 2-9,5 năm tù giam sau hơn một năm bị bắt. Băng nhóm tội phạm này đã kiếm hơn 1,5 triệu nhân dân tệ (243.600 USD) từ hoạt động mua bán thận trong hai năm 2011 và 2012.

Nuôi như thú trong chuồng

Trong suốt hai năm 2011 và 2012, hàng chục quả thận người được đóng trong thùng cấp đông và dán nhãn hàng hải sản gửi bằng đường hàng không từ thành phố Nam Xương (tỉnh Giang Tây) đến Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông) để bán cho những bệnh nhân đang cần cấy ghép với giá hàng chục ngàn USD.

Chuyến hàng cuối năm 2012 đã không trót lọt khi hải quan sân bay Quảng Châu phát hiện những kiện hàng đáng ngờ và chặn lại kiểm tra. Mạc Vĩnh Thanh, người trực tiếp gửi những thùng thận, và băng nhóm của y lần lượt sa lưới, trong đó trùm băng nhóm là Trần Phùng, chủ tịch Công ty thương mại Mãnh Gia Địa Quảng Châu.

Thủ đoạn của băng nhóm Trần là đăng quảng cáo tìm người bán thận hoặc cho thận trên Internet với những lời rao sẽ kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng mà không phải chịu đau đớn hay lao động cực nhọc. Lời rao này đã thu hút khoảng 40 thanh niên trong độ tuổi 20-30 đến hang ổ của đường dây ở Nam Xương.


Ở Nepal, Bangladesh và nhiều nơi khác, người dân vì quá nghèo phải bán đi những bộ phận quý giá trên cơ thể như mắt, thận để kiếm tiền.

â
Người bán thận được "nuôi dưỡng" trong khách sạn. Sau đó họ bị bịt mắt dẫn đến bệnh viện để cắt thận. Ảnh minh họa: Blogspot.

Sau khi chấp nhận vụ giao thương, người bán được đưa tản mát vào những khách sạn nhỏ ở Nam Xương nhằm tránh tai mắt công an. Thời gian nuôi dưỡng mỗi “con mồi” để cắt thận khoảng 5 tháng. Theo báo Tân Kinh, 23 người bị lấy thận và chỉ được trả 22.000-25.000 NDT (3.573-4.061 USD).

Uông Hổ, 21 tuổi, là người tỉnh An Huy. Chỉ vì muốn kiếm tiền để chứng minh với cha là mình có thể tự kiếm sống, sau khi đọc quảng cáo trên mạng, anh đã khăn gói đến Nam Xương vào tháng 10/2011. Trước khi bị đưa đi phẫu thuật cắt thận, Uông được bố trí ở một khách sạn nhỏ dưới sự canh gác nghiêm ngặt của một thành viên băng nhóm.

Sau nửa tháng “được nuôi dưỡng”, Uông bị đưa đến hai bệnh viện khác nhau để làm xét nghiệm xem quả thận của anh có phù hợp với người muốn thay thận không. “Trong nửa tháng đó tôi chỉ ăn rồi ngủ, giống như một con thú được nuôi trong chuồng”, Uông nhớ lại. Khoảng 3 tuần sau, Uông bị bịt mắt dẫn đến bệnh viện để cắt thận, Uông được trả 25.000 NDT.

Nạn nhân khác là Trịnh Tây Bình, một thanh niên khỏe mạnh từ tỉnh Hồ Nam đến Quảng Châu kiếm sống. Trong thời gian ở đây, Trịnh đã theo lời quảng cáo trên mạng tìm cách bán một phần cơ thể kiếm tiền trả nợ bài bạc. Băng nhóm của Mạc đã tổ chức đưa Trịnh từ Quảng Châu đến Nam Xương vào tháng 11/2011 và chỉ trả cho Trịnh 22.000 NDT.


Bọn buôn nội tạng ở Ấn Độ thường tới những chợ lao động, thuê vài người đàn ông khỏe mạnh làm công việc gì đó rồi cướp thận của họ.

Y bác sĩ tiếp tay

Băng nhóm này trả cho bệnh viện Hoa Trung Nam Xương 35.000 NDT mỗi lần thuê phòng phẫu thuật lấy thận.

Khi bị bắt, trùm Trần Phùng khai với cảnh sát rằng ông ta biết nhiều bác sĩ ở Quảng Châu có liên quan đến các phi vụ mua bán thận. Năm 2011, Trần bắt đầu tìm những người hiến thận sau khi bác sĩ Chu Vân Tùng ở bệnh viện quân khu Quảng Châu tiết lộ đang khan hiếm nguồn thận để cấy ghép.

Trần Phùng liên hệ với Tác Hán Đông, người chuyên mua thận từ những bệnh nhân đã chết não ở một bệnh viện của tỉnh Giang Tây. Song rất nhanh sau đó, Trần và Tác đã lập đường dây chuyên mua bán thận của người sống.

Khi có nhiều người muốn bán thận, Trần cắt cử Mạc Vĩnh Thanh đi thu gom và gửi dưới vỏ bọc “hàng hải sản” cho bác sĩ Chu. Bác sĩ này trả cho Trần 120.000 NDT mỗi quả thận. Trần lấy 10.000 NDT và phần còn lại chia đều cho các thành viên của băng nhóm.

Đường dây này còn có bác sĩ Tưởng Chính Lâm của bệnh viện Hoa Trung, người chuyên cắt thận của những thanh niên do đường dây của Trần đưa đến. Mỗi ca Tưởng nhận 10.000 NDT. Các y tá phụ việc được bác sĩ thuê từ những bệnh viện trong vùng với tiền công khoảng 4.000 NDT cho mỗi ca.


Bọn tội phạm mua, bán hơn 7.000 quả thận ở Nepal mỗi năm nhưng nhiều người không biết kẻ xấu lấy cắp thận của họ.

Một bác sĩ Trung Quốc bị bắt ở Campuchia vì buôn thận

Báo Phnom Penh Post ngày 10/8 cho biết một ngày trước đó cảnh sát đã bắt 9 người, trong đó có cả nhân viên bệnh viện quân y Preah Ket Mealea ở Phnom Penh, do liên quan đến đường dây buôn thận.

Chỉ huy đơn vị chống buôn người của thành phố Phnom Penh Keo Thea cho biết danh sách nghi can bị bắt có giám đốc và phó giám đốc bệnh viện cùng một bác sĩ người Trung Quốc đang làm công tác huấn luyện nghiệp vụ cho các bác sĩ ở đây. Ngoài ra, một số người Trung Quốc và 3 người Việt Nam cũng bị bắt.

Cảnh sát trưởng Phnom Penh Chuon Sovan cho biết 3-5 người đến bệnh viện này phẫu thuật cắt thận hồi năm 2013. Mỗi quả thận được bán cho đầu nậu Trung Quốc với giá 40.000 USD, người bán chỉ nhận được khoảng 5.000 USD. Những người bán thận phần lớn là người nghèo ở Campuchia bị các “chim mồi” của đường dây buôn thận chiêu dụ.

Theo Mỹ Loan/ Tuổi Trẻ
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại




************************

Bên trong lò luyện vệ sĩ xinh đẹp ở Trung Quốc

Những cô gái với khuôn mặt và thân hình quyến rũ tập luyện miệt mài trong một lò luyện vệ sĩ để trở thành lá chắn sống cho các yếu nhân.

Nữ học viên sexy bên trong lớp đào tạo vệ sỹ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 30/4.
Những nữ học viên tại lớp đào tạo vệ sĩ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Bài tập khóa hầu được huấn luyện viên thực hành tại lớp.
Bài tập khóa hầu được huấn luyện viên thực hành tại lớp.
Nữ học viên dùng hai tay phản lại đòn tấn công từ huấn luyện viên.
Nữ học viên dùng hai tay phản lại đòn tấn công từ huấn luyện viên.
Hai nữ học viên xinh đẹp đang trong giờ nghỉ.
Hai nữ học viên xinh xắn nghỉ ngơi trong buổi tập.
Bên trong lớp đào tạo vệ sỹ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 30/4.
Lớp đào tạo vệ sĩ Thiên Kiêu ở Bắc Kinh là nơi tập trung nhiều cô gái đẹp và giỏi võ. 
Một nữ học viên sexy bên trong lớp đào tạo vệ sỹ.
Hai nữ học viên thực hiện một bài tập đối kháng.
Huấn luyện viên hướng dẫn các học viên trở thành một vệ sỹ chuyên nghiệp.
Huấn luyện viên thị phạm một động tác.
Hai nữ học viên luyện tập với nhau.
Một cô gái thực hành động tác của huấn luyện viên.
Để trở thành một vệ sỹ chuyên nghiệp, các nữ học viên phải trải qua các bài tập luyện gian khổ.
Để trở thành một vệ sĩ chuyên nghiệp, các nữ học viên phải trải qua các bài tập luyện gian khổ.
Nghề
Sau khi kết thúc khóa học ở Thiên Kiêu, các cô gái sẽ trở thành những lá chắn sống cho các yếu nhân.

Theo VTCNews
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại




*****************************

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 1


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 2


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 3


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 4


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 5


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 6


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 7


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 8


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 9


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 10


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 11


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 12


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 13


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 14


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 15


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 16


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 17


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 18

 “

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 19


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 20


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 21


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 22


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 23

.

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 24

.

Xem anh xes gai 9x phim canh buom 25


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 26


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 27


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 28


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 29


Xem anh xes gai 9x phim canh buom 30



**********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm