Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 16- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ở tuổi 65, một bà mẹ người Đức đã có 13 con và 7 cháu trông vẫn rất xinh đẹp, hạnh phúc rạng ngời khi mùa Hè tới đây sẽ đón thêm 4 thành viên mới trong gia đình - một ca sinh bốn.

*************************

Suzy tính đóng phim cổ trang Trung Quốc giống Yoon Ah

Cô nàng đang xem xét khả năng nhận lời dự án phim Trung Quốc, đóng cặp với Trương Hàn.

Trên Weibo xuất hiện tin đồn Suzy được lựa chọn vào vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể có tên Cẩm Y Dạ Hành. Ngày 15/4, một đại diện của JYP xác nhận: "Chúng nhận được lời mời và đang tích cực xem xét đề nghị này". Có nhiều khả năng, thần tượng Hàn Quốc sẽ hợp tác cùng "Đại Boss" Trương Hàn.

04-jpg3-1905-1429068762.jpg

Suzy đang cân nhắc việc xuất hiện trong bộ phim cổ trang lớn của Trung Quốc.

Cẩm Y Dạ Hành của tác giả Nguyệt Quan là bộ tiểu thuyết có tiếng trên mạng và sở hữu lượng fan hùng hậu. Dự án chuyển thể tiểu thuyết này thành phim nhận được sự mong đợi lớn, thu hút sự chú ý từ những khâu chuẩn bị. Tuy nhiên, đề tài xuyên không đang bị tổng cục điện ảnh Trung Quốc cấm đưa lên màn ảnh, khán giả đang hoang mang trước thông tin phim sẽ phải đổi nội dụng.

1422520203-jbiq4-cvvw-5494-1429068762.jp

Yoon Ah từng bị chê hết lời khi sang Trung Quốc đóng phim.

Trào lưu các nghệ sĩ Hàn Quốc ồ ạt sang Trung Quốc đóng phim đang ngày càng trở nên phổ biến. Dù không thông thạo ngoại ngữ nhưng các sao Hàn vẫn nhận được vai chính nhờ sức hút toàn cầu của mình. Thành viên SNSD, Yoon Ah cũng có mặt trong phim truyền hình cổ trang có tên Võ thần Triệu Tử Long. Tạo hình của nữ ca sĩ trở thành đề tài nóng trên mạng. Nhiều người cho rằng, khuôn mặt của Yoon Ah quá nhỏ, nhan sắc bình thường, không làm nổi bật được vẻ sang trọng của một tiểu thư.

10408737-1069388009745174-8352-6332-6163

Cư dân mạng không ủng hộ Suzy nhận lời đóng Cẩm Y Dạ Hành.

Thông tin Suzy xem xét khả năng xuất hiện trong Cẩm Y Dạ Hành cũng vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng Trung Quốc. Họ cho rằng thành viên Miss A không biết tiếng Trung nên không thể làm nổi bật tính cách nhân vật, khuôn mặt của Suzy cũng không hợp với tạo hình cổ trang.

Quỳnh Mai



 

*****************

Những anh chàng không chịu lớn

Dù 'to xác', tóc bạc đầu, họ chẳng bao giờ từ bỏ trò chơi trẻ con.
grown-up-men-acting-like-kids-8557-4663-

Bể bơi phao chẳng hợp tẹo nào với chàng trai xăm trổ.

grown-up-men-acting-like-kids-3185-1628-

Cố gồng mình vào chiếc ô tô nhựa để tìm lại cảm giác trẻ thơ.

grown-up-men-acting-like-kids-7688-7398-

Hay chúng mình "lên đời" với xe điện nhé!

grown-up-men-acting-like-kids-7724-8905-

Cuộc chiến không có hồi kết với chiến binh nhựa.

grown-up-men-acting-like-kids-8966-2025-

Cầu trượt là trò chơi chẳng bao giờ lỗi mốt.

grown-up-men-acting-like-kids-9614-1398-

Tớ làm siêu nhân áo phao nè!

grown-up-men-acting-like-kids-6822-8290-

Chơi "đồ hàng" bằng... bia.

grown-up-men-acting-like-kids-7145-7333-

Cưỡi thú nhún thôi nào anh em ơi!

grown-up-men-acting-like-kids-5407-5004-

Những "sát thủ" súng nước.

grown-up-men-acting-like-kids-7188-8437-

Dù đã lớn, họ vẫn không từ bỏ thói quen chơi lâu đài cát.

grown-up-men-acting-like-kids-7656-2337-

Mượn tạm bộ trống, đàn của con gái chơi cho đỡ nhớ.

grown-up-men-acting-like-kids-1901-4729-

Khổ thân em trai quá đi!

Mr.Bull (theo KK)



******************

HH Kỳ Duyên bị chê 'giả tạo' khi bán dưa giúp người dân nghèo

Hoa hậu Việt Nam 2014 cảm thấy buồn khi bị tố cố tình 'làm màu', chụp ảnh bê dưa hấu giúp người dân Quảng Nam để nhận lời khen của công chúng.

Tối 14/4, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một status kèm hình ảnh kêu gọi mọi người ủng hộ chương trình "Mỗi trái dưa, một tấm lòng" để giúp đỡ người dân Quảng Nam bán hết 3 tấn dưa hấu còn tồn đọng sau vụ mùa.

Cô viết: "Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi, nước mắt của người dân cần mẫn quanh năm". Ngoài ra, Kỳ Duyên còn đăng tải chi tiết giá dưa và địa điểm, thời gian bán cùng lời tiếp thị "dưa hấu rất ngọt và ngon". Cô cũng chia sẻ 3 tấm ảnh mình đang lom khom bê từng trái dưa chuyển từ xe ra ngoài.

ky-duyen-1-4763-1429095253.jpg

Hình ảnh Hoa hậu bê dưa từ thùng xe ra ngoài bị cho là giả tạo vì thực chất cô chỉ tới chớp nhoáng, chụp ảnh rồi ra về.

Những thông tin và hình ảnh Hoa hậu đăng tải khiến nhiều người nghĩ Kỳ Duyên trực tiếp tham gia giúp người dân bán dưa hấu và dành nhiều lời khen ngợi cho hành động đẹp của cô.

Tuy vậy, ngày 15/4, một người dùng mạng xã hội bất ngờ lên tiếng tố Hoa hậu Việt Nam 2014 "làm màu", cố tình tới điểm bán dưa chụp ảnh về đăng facebook để tạo hình ảnh đẹp. Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị cho là có hành động "vô duyên", tranh taxi của người khác.

Người tố Hoa hậu tự nhận là nhân viên của khách sạn gần điểm tổ chức bán dưa hấu Quảng Nam, đã chứng kiến toàn bộ việc Kỳ Duyên tới đây "bán dưa". "Người chưa thấy, dưa chưa dỡ mà đã thấy máy ảnh, máy quay phim tấp nập. Dàn dựng và màu mè quá nhiều so với cái ý nghĩa to lớn của việc bán dưa ủng hộ đồng bào. Một, hai cô nàng, anh chàng hot girl, hot boy diện mốt áo giấu quần, tóc xõa, mũ chụp, quần áo sành điệu đi bê dưa, máy ảnh soi liên tục. Tiếp theo là cô em này (Kỳ Duyên) mình ấn tượng vì mình gọi một chiếc taxi cho khách và em ý sau khi xuất hiện vài phút (có khi chưa đến) để có 3 tấm hình này thì leo vội lên chiếc taxi của khách đang đỗ ở cửa khách sạn. Vui hầy... Công việc của em vất vả và ý nghĩa quá em ơi", người tố Hoa hậu mỉa mai.

ky-duyen-3-2386-1429095254.jpg

Kỳ Duyên viết những dòng chia sẻ đượm buồn trên trang cá nhân, giải thích rõ ràng việc cô đi mua dưa ủng hộ người dân Quảng Nam.

Sau khi thông tin không hay về mình lan truyền, Kỳ Duyên thừa nhận, cô không phải là người tham gia bán dưa mà chỉ đến mua dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam. Cô khẳng định có giúp các thành viên trong đội bán dưa bê những quả dưa từ thùng xe xuống để cân và mua. Mua xong, cô vội vã lên taxi để tới lớp học thêm tiếng Anh buổi tối. Hoa hậu tỏ ra buồn bã vì mọi người hiểu lầm ý tốt của cô khi chia sẻ thông tin về việc mua dưa.

"Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá... Nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn. Buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt... Chỉ thế thôi... chỉ thế thôi mà... Vốn chỉ muốn ghé tới mua dưa ủng hộ người dân đang phải khóc ròng rồi xem các anh các chị cần giúp gì không. Em cũng sức dài vai rộng như thế, bê dưa được mà. Tiếc quá xe về muộn, lịch học thêm lại sát giờ. Em chỉ có thể giúp anh chị được bấy nhiêu. Chứ em muốn phụ bán dưa lắm lắm... Buồn lắm khi đọc phản hồi của công chúng... Dưa hấu ngọt mà sao cứ thấy buồn...", cô viết.

Sau chia sẻ của Hoa hậu, nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự cảm thông và động viên Kỳ Duyên vượt qua nỗi buồn, tiếp tục các hoạt động ý nghĩa, vì cộng đồng.

Ngôi Sao



 

******************

Quái thú Godzilla trở thành đại sứ du lịch Tokyo

Quái thú Godzilla từng dẫm nát vô số đường xá cùng xe cộ trong bộ phim giả tưởng cùng tên, nhưng ngoài đời thực, nó lại được giao cho làm đại sứ du lịch của Shinjuku, khu hành chính thương mại sầm uất nhất Tokyo.

Chiếc đầu khổng lồ cao tới 52 mét của Godzilla đã được dựng lên sừng sững giữa khu Shinjuku, không phải để dọa người đi đường mà để lôi kéo du khách đến với khu mua sắm, và nó có thể bất thình lình phát ra tiếng kêu đặc trưng của Godzilla kèm theo một màn trình diễn ánh sáng như thể Godzilla đang phun lửa.

Godzilla sừng sững bên trên khu Shinjuku
Godzilla sừng sững bên trên khu Shinjuku

Quận trưởng của Shinjuku, Kenichi Yoshizumi, cho biết, "Godzilla là niềm tự hào của nước Nhật. Tôi có nghe nói là bất cứ thành phố nào bị Godzilla huỷ hoại trong phim đều trở nên thịnh vượng trong đời thực. Thế nên tôi đang hi vọng là khu của mình sẽ được đưa vào bộ phim kế tiếp".

Godzilla phun lửa
Godzilla phun lửa

Godzilla "ra đời" lần đầu tiên tại Nhật vào năm 1954 tại studio phim Toho. Nguồn gốc của Godzilla bắt nguồn từ thảm hoạ hạt nhân tại Hiroshima, Nagasaki và vụ thử bom của Mỹ tại đảo Bikini Atoll. Chính vì vậy Godzilla được coi là hiện thân cho vũ khí huỷ diệt hạt nhân.

Đến nay, Godzilla đã xuất hiện trong 28 bộ phim và trở thành hiện tượng toàn cầu, nhất là sau thành công của bộ phim bom tấn Hollywood cùng tên.
Studio Toho cũng đang lên kế hoạch làm sống lại loạt phim về Godzilla.
Ngô Vân
Theo Mirror
*********************

Hot nhất tuần: 'Thánh' chụp hình có dáng đứng không thể cong hơn

Chàng photographer có dáng đứng bá đạo, Hòa Minzy 'tâm sự riêng' với Công Phượng... là những sự kiện được quan tâm tuần qua.
Một anh chàng có cách tạo dáng khi đứng

Một anh chàng có cách tạo dáng "uốn cong người" khi đứng trên một thùng rác để chụp hình gây chú ý tuần qua. Phong cách chụp hình này được gắn mác "bá đạo". Tuy nhiên, cũng có một số bình luận khiếm nhã trước tư thế này của chàng trai gây nên tranh cãi trên một số fanpage lớn.

1-5415-1428896755.jpg

Bức ảnh một người cha chân teo tóp chơi đùa với con nhỏ được chia sẻ với nhiều tình cảm trân trọng. Khoảnh khắc về nụ cười ấm áp của hai cha con khiến nhiều người xúc động.

phat-mu-bao-hiem-25-1428633011-2833-1678

Ngày 10/4 vừa qua, CSGT Hà Nội vào cuộc xử phạt trường hợp học sinh đi học không đội mũ bảo hiểm khi ngồi sau xe gắn máy và khi sử dụng xe đạp điện. Dù đã được nhà trường nhắc nhở và biết thông tin qua các phương tiện truyền thông nhưng nhiều teen vẫn "coi thường" quy định này. Nếu không chấp hành đúng quy định này, học sinh có thể sẽ bị phê bình trước lớp, trước toàn trường. Nếu tái phạm sẽ bị viết kiểm điểm, gọi phụ huynh lên trao đổi và cao nhất có thể bị hạ hạnh kiểm một tháng, một học kỳ.

nuong-ga-4819-1428455182.jpg

Bức ảnh chụp một người đang nướng gà bằng ga trên nền nhà ướt nhẹp, khiến nhiều người cho rằng đây là công nghệ chế biến món ăn của một nhà hàng nào đó. Người đăng tải bức ảnh cho biết đây chỉ là một khâu sơ chế món ăn tại một đám cưới ở Cổ Loa.

mau-nu-3239-1428896757.jpg

Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê huyện Cai Lậy, Tiền Giang) là một diễn viên, người mẫu tự do mất tích nhiều ngày sau khi nhận lời mời đi chụp ảnh. Gia đình cô gái trình báo công an hỗ trợ tìm kiếm sau đó. Sau 4 ngày, Yến đã trở về nhà. Theo gia đình chia sẻ thì cô gái 9x bị người khác lừa sang Campuchia chụp hình và mất liên lạc.

Color-me-run-4325-1428893559.jpg

Tuần qua, giới trẻ Sài thành thích thú khi được hòa mình vào Ngày hội chạy bộ sắc màu Color me run. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của nhiều hot teen như Ngọc Thảo, Nam Hee, Bảo Trân... Tham gia ngày hội, các bạn trẻ được chìm đắm trong những trò chơi ném màu vui nhộn. Ảnh: FBNV.

ngay-hoi-ao-dai-16-1428545511-1992-2421-

Ngày hội áo dài là sự kiện teen Hà Nội Amsterdam đón chờ vào tuần qua. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện lớn thường niên "Made in 12" chia tay và tri ân cho các teen cuối cấp. Hình ảnh những cô nàng xinh xắn khoe nụ cười trong tà áo trắng khiến nhiều teen boy xao xuyến.

Hoa-Minzy-5770-1428658022.jpg

Sau hàng loạt ồn ào xung quanh mối quan hệ tình cảm với Công Phượng thì tuần qua Hòa Minzy tiếp tục gây sốc khi để lộ ảnh "tâm sự riêng" với chàng tiền đạo xứ Nghệ qua máy tính bảng.

Screen-Shot-2015-04-11-at-2-15-2717-1815

Sau một thời gian dài không hợp tác, thậm chí bị đồn sứt mẻ tình bạn kể từ lúc Ngọc Thảo rời nhóm Thích Ăn Phở thì tuần qua, fans của Ngọc Thảo và Phở sướng điên khi biết cặp đôi chính thức tái hợp.

Huong-Giang-3298-1428745257.png

Video ghi lại cảnh một cô gái Thái trốn bán hàng, vô tư hát khiến người xem bật cười nghiêng ngả. Gương mặt của cô gái này được cho là giống với ca sĩ Hương Giang idol. 

1-2106-1428372220.jpg

Khoảnh khắc "bạn gái tin đồn" Công Phượng - Phương Anh hóa nữ cảnh sát cơ động xinh đẹp được chia sẻ nhiều tuần qua. 

Định Đăng



***************

Xếp hàng đợi cơm phong cách chó

Mỳ tôm bá đạo kiểu sinh viên cuối tháng; khỉ trìu mến hôn bóng mình; chỉ tội kiếp FA.
s1-8895-1428724093.jpg

Mỳ tôm bá đạo ngày cuối tháng của sinh viên trường em.

s2-9499-1428724094.jpg

Ăn mỳ phải ăn cả chậu thế này mới no đến tối được.

s3-8980-1428724095.jpg

Đố bác nào xoạc được như em nó đấy.

s4-7286-1428724096.jpg

Cây xương rồng nhà mới trồng được.

s5-9048-1428724098.jpg

Nhà hỏng đường điện nên đi luôn đường ống nước cho nó đỡ phí.

s6-2761-1428724100.jpg

Người có suất, chó có khẩu phẩn.

s7-2927-1428724100.jpg

Sao chẳng ai cười zị hả, để em làm trò cho nhé :))

s8-6976-1428724100.jpg

May quá vừa cái hộp. Chuyển phát nhanh con mèo béo bự này sang nhà người yêu cũ hộ tôi cái. Định giữ lại làm kỷ niệm, cơ mà nó ăn hết cả phần của chủ.

s9-5379-1428724101.jpg

Hóp chặt cái bụng vào, được rồi từ từ thở ra. Bảo thở ra cơ mà, định nín đến bao giờ nữa.

s10-1645-1428724101.jpg

Xin đừng xa cách chúng tôi.

s20.jpg

Đùa chứ chơi nhau à, tớ vừa mua cái áo này hôm trước thì hôm nay nhận được quà sinh nhật.

s11.jpg

Bà cắt nhanh được không ạ, cháu buồn ngủ lắm rồi.

s12.jpg

Ơ, đây là thật hay ta ngỡ đang mơ.

s13.jpg

Cậu chủ ơi, luôn có em ở đây rồi, cứ bình tĩnh đừng sợ sệt gì nhé, có gì hãy nói với em.

s14.jpg

Người ta đang đi bình thường, sao lại tét vào mông thế.

s15.jpg

Rốt cuộc vẫn chỉ khổ thân chị FA phải hôn cột vì chả chịu đựng nổi.

s16.jpg

Thi thoảng phải đổi dáng manơcanh tí cho nó sôi nổi.

s17.jpg

Không có mũ em đành đội xô vậy. Không sao, vẫn xinh chán.

s18.jpg

Hạnh phúc thật đấy :3

s19.jpg

Cô giáo em vui tính lắm ạ.

Xúc Xích



***************************

Những sinh vật to lớn đến khó tin

So với chính đồng loại của chúng, những con vật sau thuộc hàng "khổng lồ" và có thể khiến bất cứ ai yếu bóng vía kinh hãi khi đối diện.


Cá sấu Brutus dài 5.5m
Cá sấu Brutus dài 5.5m

Một loài cua mang tên Cua dừa (Coconut Crab)
Một loài cua mang tên "Cua dừa" (Coconut Crab)

Chú lợn nặng 900 kg của Trung Quốc
Chú lợn nặng 900 kg của Trung Quốc

Chú nhện cua Nhật: Dài 3.8 m, nặng 19 kg
Chú nhện cua Nhật: Dài 3.8 m, nặng 19 kg

Sứa Nomura
Sứa Nomura

Rết khổng lồ vùng Amazon: Dài hơn 30 cm
Rết khổng lồ vùng Amazon: Dài hơn 30 cm

Thỏ Flemish to ngang với một chú chó
Thỏ Flemish to ngang với một chú chó

George, chú chó to nhất thế giới
George, chú chó to nhất thế giới

Chú mèo Rupert
Chú mèo Rupert

Bò nặng hơn 1 tấn
Bò nặng hơn 1 tấn

Huyền Anh
Theo Diply
******************

Gặp gỡ bà mẹ sinh 4 nhiều tuổi nhất thế giới

Ở tuổi 65, một bà mẹ người Đức đã có 13 con và 7 cháu trông vẫn rất xinh đẹp, hạnh phúc rạng ngời khi mùa Hè tới đây sẽ đón thêm 4 thành viên mới trong gia đình - một ca sinh bốn.


Annegret Raunigk chụp ảnh cùng con gái Leila tại Berlin vào năm 2005.
Annegret Raunigk chụp ảnh cùng con gái Leila tại Berlin vào năm 2005.

Truyền hình Đức đưa tin, bà Annegret Raunigk, một cô giáo dạy tiếng Nga và tiếng Anh đã qua vài lần nỗ lực làm thụ tinh nhân tạo bằng cách bơm tinh trùng vào tử cung trong suốt một năm rưỡi vừa qua. 

Annegret quyết định thử sinh con lần nữa bởi đứa con gái út 9 tuổi của bà muốn có "một em trai hoặc em gái bé bỏng". 

Bà mẹ hạnh phúc đang đợi chờ một ca sinh bốn ở tuổi 65 (Ảnh RTL/Pfeiffer).
Bà mẹ hạnh phúc đang đợi chờ một ca sinh bốn ở tuổi 65 (Ảnh RTL/Pfeiffer).

Kênh truyền hình RTL của Đức cho hay sẽ phát sóng buổi chuyện trò phỏng vấn bà mẹ 13 con, 7 cháu, đang hoài thai một ca sinh bốn này và kênh cũng có kế hoạch đồng hành cùng bà trong suốt quá trình mang thai cũng như giai đoạn sau sinh nở.

Cho đến nay ca mang đa thai đặc biệt này vẫn chưa gặp bất cứ vấn đề phức tạp nào và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, các em bé sẽ ra đời vào mùa Hè năm nay, đồng nghĩa với bà Annegret Raunigk sẽ trở thành bà mẹ nhiều tuổi nhất thế giới sinh bốn.

Annegret Raunigk cùng các con cháu.
Annegret Raunigk cùng các con cháu.


Tờ Blid am Sonntag trong bài viết đăng trang nhất về bà mẹ hoài thai 4 em bé trích dẫn lời của Raunigk khi hồi tưởng lại khoảnh khắc bác sĩ báo tin: "Đấy là một tin sốc đối với tôi. Khi bác sĩ phát hiện có đến tận 4 em bé, tôi đã phải suy nghĩ cần bắt đầu thế nào. Mọi thứ rất rõ ràng trên màn hình siêu âm". Dẫu vậy, bà mẹ 65 tuổi đã không hề cân nhắc việc bỏ bớt số phôi.

Trong khi những người phụ nữ cùng tuổi đang chuẩn bị sẵn tinh thần sống chậm hơn và nhìn mọi thứ dễ dàng đi, thì bà Ranigk cho biết không hề e sợ trước những thử thách trước mắt:

"Tôi không thấy sợ. Đơn giản là tôi cho rằng mình sẽ vẫn khỏe. Về chuyện thu xếp cho việc sinh con thì tôi có đủ kinh nghiệm rồi, không có gì là mới với tôi cả", bà Raunigk nói.

Mối lo ngại lớn nhất có lẽ là các em bé bị sinh thiếu tháng, và các bác sĩ đang làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn điều này xảy ra.

10 năm trước bà Raunigk cũng xuất hiện trên trang nhất các báo khi sinh con thứ 13, bé Lelia, ở tuổi 55.

"Lúc đầu tôi chỉ muốn có 1 con. Nhưng rồi mọi chuyện cứ xảy ra. Tôi không phải người có kế hoạch, tôi ngẫu hứng nhiều hơn. Và bọn trẻ giúp cho tôi trẻ lâu đấy", Bild dẫn lời bà mẹ 65 tuổi.

Huyền Anh
Theo Telegraph

**************************

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 1

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 2

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 3

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 4

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 5

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 6

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 7

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 8

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 9

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 10

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 11



***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 16- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ở tuổi 65, một bà mẹ người Đức đã có 13 con và 7 cháu trông vẫn rất xinh đẹp, hạnh phúc rạng ngời khi mùa Hè tới đây sẽ đón thêm 4 thành viên mới trong gia đình - một ca sinh bốn.

*************************

Suzy tính đóng phim cổ trang Trung Quốc giống Yoon Ah

Cô nàng đang xem xét khả năng nhận lời dự án phim Trung Quốc, đóng cặp với Trương Hàn.

Trên Weibo xuất hiện tin đồn Suzy được lựa chọn vào vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể có tên Cẩm Y Dạ Hành. Ngày 15/4, một đại diện của JYP xác nhận: "Chúng nhận được lời mời và đang tích cực xem xét đề nghị này". Có nhiều khả năng, thần tượng Hàn Quốc sẽ hợp tác cùng "Đại Boss" Trương Hàn.

04-jpg3-1905-1429068762.jpg

Suzy đang cân nhắc việc xuất hiện trong bộ phim cổ trang lớn của Trung Quốc.

Cẩm Y Dạ Hành của tác giả Nguyệt Quan là bộ tiểu thuyết có tiếng trên mạng và sở hữu lượng fan hùng hậu. Dự án chuyển thể tiểu thuyết này thành phim nhận được sự mong đợi lớn, thu hút sự chú ý từ những khâu chuẩn bị. Tuy nhiên, đề tài xuyên không đang bị tổng cục điện ảnh Trung Quốc cấm đưa lên màn ảnh, khán giả đang hoang mang trước thông tin phim sẽ phải đổi nội dụng.

1422520203-jbiq4-cvvw-5494-1429068762.jp

Yoon Ah từng bị chê hết lời khi sang Trung Quốc đóng phim.

Trào lưu các nghệ sĩ Hàn Quốc ồ ạt sang Trung Quốc đóng phim đang ngày càng trở nên phổ biến. Dù không thông thạo ngoại ngữ nhưng các sao Hàn vẫn nhận được vai chính nhờ sức hút toàn cầu của mình. Thành viên SNSD, Yoon Ah cũng có mặt trong phim truyền hình cổ trang có tên Võ thần Triệu Tử Long. Tạo hình của nữ ca sĩ trở thành đề tài nóng trên mạng. Nhiều người cho rằng, khuôn mặt của Yoon Ah quá nhỏ, nhan sắc bình thường, không làm nổi bật được vẻ sang trọng của một tiểu thư.

10408737-1069388009745174-8352-6332-6163

Cư dân mạng không ủng hộ Suzy nhận lời đóng Cẩm Y Dạ Hành.

Thông tin Suzy xem xét khả năng xuất hiện trong Cẩm Y Dạ Hành cũng vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng Trung Quốc. Họ cho rằng thành viên Miss A không biết tiếng Trung nên không thể làm nổi bật tính cách nhân vật, khuôn mặt của Suzy cũng không hợp với tạo hình cổ trang.

Quỳnh Mai



 

*****************

Những anh chàng không chịu lớn

Dù 'to xác', tóc bạc đầu, họ chẳng bao giờ từ bỏ trò chơi trẻ con.
grown-up-men-acting-like-kids-8557-4663-

Bể bơi phao chẳng hợp tẹo nào với chàng trai xăm trổ.

grown-up-men-acting-like-kids-3185-1628-

Cố gồng mình vào chiếc ô tô nhựa để tìm lại cảm giác trẻ thơ.

grown-up-men-acting-like-kids-7688-7398-

Hay chúng mình "lên đời" với xe điện nhé!

grown-up-men-acting-like-kids-7724-8905-

Cuộc chiến không có hồi kết với chiến binh nhựa.

grown-up-men-acting-like-kids-8966-2025-

Cầu trượt là trò chơi chẳng bao giờ lỗi mốt.

grown-up-men-acting-like-kids-9614-1398-

Tớ làm siêu nhân áo phao nè!

grown-up-men-acting-like-kids-6822-8290-

Chơi "đồ hàng" bằng... bia.

grown-up-men-acting-like-kids-7145-7333-

Cưỡi thú nhún thôi nào anh em ơi!

grown-up-men-acting-like-kids-5407-5004-

Những "sát thủ" súng nước.

grown-up-men-acting-like-kids-7188-8437-

Dù đã lớn, họ vẫn không từ bỏ thói quen chơi lâu đài cát.

grown-up-men-acting-like-kids-7656-2337-

Mượn tạm bộ trống, đàn của con gái chơi cho đỡ nhớ.

grown-up-men-acting-like-kids-1901-4729-

Khổ thân em trai quá đi!

Mr.Bull (theo KK)



******************

HH Kỳ Duyên bị chê 'giả tạo' khi bán dưa giúp người dân nghèo

Hoa hậu Việt Nam 2014 cảm thấy buồn khi bị tố cố tình 'làm màu', chụp ảnh bê dưa hấu giúp người dân Quảng Nam để nhận lời khen của công chúng.

Tối 14/4, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một status kèm hình ảnh kêu gọi mọi người ủng hộ chương trình "Mỗi trái dưa, một tấm lòng" để giúp đỡ người dân Quảng Nam bán hết 3 tấn dưa hấu còn tồn đọng sau vụ mùa.

Cô viết: "Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi, nước mắt của người dân cần mẫn quanh năm". Ngoài ra, Kỳ Duyên còn đăng tải chi tiết giá dưa và địa điểm, thời gian bán cùng lời tiếp thị "dưa hấu rất ngọt và ngon". Cô cũng chia sẻ 3 tấm ảnh mình đang lom khom bê từng trái dưa chuyển từ xe ra ngoài.

ky-duyen-1-4763-1429095253.jpg

Hình ảnh Hoa hậu bê dưa từ thùng xe ra ngoài bị cho là giả tạo vì thực chất cô chỉ tới chớp nhoáng, chụp ảnh rồi ra về.

Những thông tin và hình ảnh Hoa hậu đăng tải khiến nhiều người nghĩ Kỳ Duyên trực tiếp tham gia giúp người dân bán dưa hấu và dành nhiều lời khen ngợi cho hành động đẹp của cô.

Tuy vậy, ngày 15/4, một người dùng mạng xã hội bất ngờ lên tiếng tố Hoa hậu Việt Nam 2014 "làm màu", cố tình tới điểm bán dưa chụp ảnh về đăng facebook để tạo hình ảnh đẹp. Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị cho là có hành động "vô duyên", tranh taxi của người khác.

Người tố Hoa hậu tự nhận là nhân viên của khách sạn gần điểm tổ chức bán dưa hấu Quảng Nam, đã chứng kiến toàn bộ việc Kỳ Duyên tới đây "bán dưa". "Người chưa thấy, dưa chưa dỡ mà đã thấy máy ảnh, máy quay phim tấp nập. Dàn dựng và màu mè quá nhiều so với cái ý nghĩa to lớn của việc bán dưa ủng hộ đồng bào. Một, hai cô nàng, anh chàng hot girl, hot boy diện mốt áo giấu quần, tóc xõa, mũ chụp, quần áo sành điệu đi bê dưa, máy ảnh soi liên tục. Tiếp theo là cô em này (Kỳ Duyên) mình ấn tượng vì mình gọi một chiếc taxi cho khách và em ý sau khi xuất hiện vài phút (có khi chưa đến) để có 3 tấm hình này thì leo vội lên chiếc taxi của khách đang đỗ ở cửa khách sạn. Vui hầy... Công việc của em vất vả và ý nghĩa quá em ơi", người tố Hoa hậu mỉa mai.

ky-duyen-3-2386-1429095254.jpg

Kỳ Duyên viết những dòng chia sẻ đượm buồn trên trang cá nhân, giải thích rõ ràng việc cô đi mua dưa ủng hộ người dân Quảng Nam.

Sau khi thông tin không hay về mình lan truyền, Kỳ Duyên thừa nhận, cô không phải là người tham gia bán dưa mà chỉ đến mua dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam. Cô khẳng định có giúp các thành viên trong đội bán dưa bê những quả dưa từ thùng xe xuống để cân và mua. Mua xong, cô vội vã lên taxi để tới lớp học thêm tiếng Anh buổi tối. Hoa hậu tỏ ra buồn bã vì mọi người hiểu lầm ý tốt của cô khi chia sẻ thông tin về việc mua dưa.

"Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá... Nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn. Buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt... Chỉ thế thôi... chỉ thế thôi mà... Vốn chỉ muốn ghé tới mua dưa ủng hộ người dân đang phải khóc ròng rồi xem các anh các chị cần giúp gì không. Em cũng sức dài vai rộng như thế, bê dưa được mà. Tiếc quá xe về muộn, lịch học thêm lại sát giờ. Em chỉ có thể giúp anh chị được bấy nhiêu. Chứ em muốn phụ bán dưa lắm lắm... Buồn lắm khi đọc phản hồi của công chúng... Dưa hấu ngọt mà sao cứ thấy buồn...", cô viết.

Sau chia sẻ của Hoa hậu, nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự cảm thông và động viên Kỳ Duyên vượt qua nỗi buồn, tiếp tục các hoạt động ý nghĩa, vì cộng đồng.

Ngôi Sao



 

******************

Quái thú Godzilla trở thành đại sứ du lịch Tokyo

Quái thú Godzilla từng dẫm nát vô số đường xá cùng xe cộ trong bộ phim giả tưởng cùng tên, nhưng ngoài đời thực, nó lại được giao cho làm đại sứ du lịch của Shinjuku, khu hành chính thương mại sầm uất nhất Tokyo.

Chiếc đầu khổng lồ cao tới 52 mét của Godzilla đã được dựng lên sừng sững giữa khu Shinjuku, không phải để dọa người đi đường mà để lôi kéo du khách đến với khu mua sắm, và nó có thể bất thình lình phát ra tiếng kêu đặc trưng của Godzilla kèm theo một màn trình diễn ánh sáng như thể Godzilla đang phun lửa.

Godzilla sừng sững bên trên khu Shinjuku
Godzilla sừng sững bên trên khu Shinjuku

Quận trưởng của Shinjuku, Kenichi Yoshizumi, cho biết, "Godzilla là niềm tự hào của nước Nhật. Tôi có nghe nói là bất cứ thành phố nào bị Godzilla huỷ hoại trong phim đều trở nên thịnh vượng trong đời thực. Thế nên tôi đang hi vọng là khu của mình sẽ được đưa vào bộ phim kế tiếp".

Godzilla phun lửa
Godzilla phun lửa

Godzilla "ra đời" lần đầu tiên tại Nhật vào năm 1954 tại studio phim Toho. Nguồn gốc của Godzilla bắt nguồn từ thảm hoạ hạt nhân tại Hiroshima, Nagasaki và vụ thử bom của Mỹ tại đảo Bikini Atoll. Chính vì vậy Godzilla được coi là hiện thân cho vũ khí huỷ diệt hạt nhân.

Đến nay, Godzilla đã xuất hiện trong 28 bộ phim và trở thành hiện tượng toàn cầu, nhất là sau thành công của bộ phim bom tấn Hollywood cùng tên.
Studio Toho cũng đang lên kế hoạch làm sống lại loạt phim về Godzilla.
Ngô Vân
Theo Mirror
*********************

Hot nhất tuần: 'Thánh' chụp hình có dáng đứng không thể cong hơn

Chàng photographer có dáng đứng bá đạo, Hòa Minzy 'tâm sự riêng' với Công Phượng... là những sự kiện được quan tâm tuần qua.
Một anh chàng có cách tạo dáng khi đứng

Một anh chàng có cách tạo dáng "uốn cong người" khi đứng trên một thùng rác để chụp hình gây chú ý tuần qua. Phong cách chụp hình này được gắn mác "bá đạo". Tuy nhiên, cũng có một số bình luận khiếm nhã trước tư thế này của chàng trai gây nên tranh cãi trên một số fanpage lớn.

1-5415-1428896755.jpg

Bức ảnh một người cha chân teo tóp chơi đùa với con nhỏ được chia sẻ với nhiều tình cảm trân trọng. Khoảnh khắc về nụ cười ấm áp của hai cha con khiến nhiều người xúc động.

phat-mu-bao-hiem-25-1428633011-2833-1678

Ngày 10/4 vừa qua, CSGT Hà Nội vào cuộc xử phạt trường hợp học sinh đi học không đội mũ bảo hiểm khi ngồi sau xe gắn máy và khi sử dụng xe đạp điện. Dù đã được nhà trường nhắc nhở và biết thông tin qua các phương tiện truyền thông nhưng nhiều teen vẫn "coi thường" quy định này. Nếu không chấp hành đúng quy định này, học sinh có thể sẽ bị phê bình trước lớp, trước toàn trường. Nếu tái phạm sẽ bị viết kiểm điểm, gọi phụ huynh lên trao đổi và cao nhất có thể bị hạ hạnh kiểm một tháng, một học kỳ.

nuong-ga-4819-1428455182.jpg

Bức ảnh chụp một người đang nướng gà bằng ga trên nền nhà ướt nhẹp, khiến nhiều người cho rằng đây là công nghệ chế biến món ăn của một nhà hàng nào đó. Người đăng tải bức ảnh cho biết đây chỉ là một khâu sơ chế món ăn tại một đám cưới ở Cổ Loa.

mau-nu-3239-1428896757.jpg

Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê huyện Cai Lậy, Tiền Giang) là một diễn viên, người mẫu tự do mất tích nhiều ngày sau khi nhận lời mời đi chụp ảnh. Gia đình cô gái trình báo công an hỗ trợ tìm kiếm sau đó. Sau 4 ngày, Yến đã trở về nhà. Theo gia đình chia sẻ thì cô gái 9x bị người khác lừa sang Campuchia chụp hình và mất liên lạc.

Color-me-run-4325-1428893559.jpg

Tuần qua, giới trẻ Sài thành thích thú khi được hòa mình vào Ngày hội chạy bộ sắc màu Color me run. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của nhiều hot teen như Ngọc Thảo, Nam Hee, Bảo Trân... Tham gia ngày hội, các bạn trẻ được chìm đắm trong những trò chơi ném màu vui nhộn. Ảnh: FBNV.

ngay-hoi-ao-dai-16-1428545511-1992-2421-

Ngày hội áo dài là sự kiện teen Hà Nội Amsterdam đón chờ vào tuần qua. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện lớn thường niên "Made in 12" chia tay và tri ân cho các teen cuối cấp. Hình ảnh những cô nàng xinh xắn khoe nụ cười trong tà áo trắng khiến nhiều teen boy xao xuyến.

Hoa-Minzy-5770-1428658022.jpg

Sau hàng loạt ồn ào xung quanh mối quan hệ tình cảm với Công Phượng thì tuần qua Hòa Minzy tiếp tục gây sốc khi để lộ ảnh "tâm sự riêng" với chàng tiền đạo xứ Nghệ qua máy tính bảng.

Screen-Shot-2015-04-11-at-2-15-2717-1815

Sau một thời gian dài không hợp tác, thậm chí bị đồn sứt mẻ tình bạn kể từ lúc Ngọc Thảo rời nhóm Thích Ăn Phở thì tuần qua, fans của Ngọc Thảo và Phở sướng điên khi biết cặp đôi chính thức tái hợp.

Huong-Giang-3298-1428745257.png

Video ghi lại cảnh một cô gái Thái trốn bán hàng, vô tư hát khiến người xem bật cười nghiêng ngả. Gương mặt của cô gái này được cho là giống với ca sĩ Hương Giang idol. 

1-2106-1428372220.jpg

Khoảnh khắc "bạn gái tin đồn" Công Phượng - Phương Anh hóa nữ cảnh sát cơ động xinh đẹp được chia sẻ nhiều tuần qua. 

Định Đăng



***************

Xếp hàng đợi cơm phong cách chó

Mỳ tôm bá đạo kiểu sinh viên cuối tháng; khỉ trìu mến hôn bóng mình; chỉ tội kiếp FA.
s1-8895-1428724093.jpg

Mỳ tôm bá đạo ngày cuối tháng của sinh viên trường em.

s2-9499-1428724094.jpg

Ăn mỳ phải ăn cả chậu thế này mới no đến tối được.

s3-8980-1428724095.jpg

Đố bác nào xoạc được như em nó đấy.

s4-7286-1428724096.jpg

Cây xương rồng nhà mới trồng được.

s5-9048-1428724098.jpg

Nhà hỏng đường điện nên đi luôn đường ống nước cho nó đỡ phí.

s6-2761-1428724100.jpg

Người có suất, chó có khẩu phẩn.

s7-2927-1428724100.jpg

Sao chẳng ai cười zị hả, để em làm trò cho nhé :))

s8-6976-1428724100.jpg

May quá vừa cái hộp. Chuyển phát nhanh con mèo béo bự này sang nhà người yêu cũ hộ tôi cái. Định giữ lại làm kỷ niệm, cơ mà nó ăn hết cả phần của chủ.

s9-5379-1428724101.jpg

Hóp chặt cái bụng vào, được rồi từ từ thở ra. Bảo thở ra cơ mà, định nín đến bao giờ nữa.

s10-1645-1428724101.jpg

Xin đừng xa cách chúng tôi.

s20.jpg

Đùa chứ chơi nhau à, tớ vừa mua cái áo này hôm trước thì hôm nay nhận được quà sinh nhật.

s11.jpg

Bà cắt nhanh được không ạ, cháu buồn ngủ lắm rồi.

s12.jpg

Ơ, đây là thật hay ta ngỡ đang mơ.

s13.jpg

Cậu chủ ơi, luôn có em ở đây rồi, cứ bình tĩnh đừng sợ sệt gì nhé, có gì hãy nói với em.

s14.jpg

Người ta đang đi bình thường, sao lại tét vào mông thế.

s15.jpg

Rốt cuộc vẫn chỉ khổ thân chị FA phải hôn cột vì chả chịu đựng nổi.

s16.jpg

Thi thoảng phải đổi dáng manơcanh tí cho nó sôi nổi.

s17.jpg

Không có mũ em đành đội xô vậy. Không sao, vẫn xinh chán.

s18.jpg

Hạnh phúc thật đấy :3

s19.jpg

Cô giáo em vui tính lắm ạ.

Xúc Xích



***************************

Những sinh vật to lớn đến khó tin

So với chính đồng loại của chúng, những con vật sau thuộc hàng "khổng lồ" và có thể khiến bất cứ ai yếu bóng vía kinh hãi khi đối diện.


Cá sấu Brutus dài 5.5m
Cá sấu Brutus dài 5.5m

Một loài cua mang tên Cua dừa (Coconut Crab)
Một loài cua mang tên "Cua dừa" (Coconut Crab)

Chú lợn nặng 900 kg của Trung Quốc
Chú lợn nặng 900 kg của Trung Quốc

Chú nhện cua Nhật: Dài 3.8 m, nặng 19 kg
Chú nhện cua Nhật: Dài 3.8 m, nặng 19 kg

Sứa Nomura
Sứa Nomura

Rết khổng lồ vùng Amazon: Dài hơn 30 cm
Rết khổng lồ vùng Amazon: Dài hơn 30 cm

Thỏ Flemish to ngang với một chú chó
Thỏ Flemish to ngang với một chú chó

George, chú chó to nhất thế giới
George, chú chó to nhất thế giới

Chú mèo Rupert
Chú mèo Rupert

Bò nặng hơn 1 tấn
Bò nặng hơn 1 tấn

Huyền Anh
Theo Diply
******************

Gặp gỡ bà mẹ sinh 4 nhiều tuổi nhất thế giới

Ở tuổi 65, một bà mẹ người Đức đã có 13 con và 7 cháu trông vẫn rất xinh đẹp, hạnh phúc rạng ngời khi mùa Hè tới đây sẽ đón thêm 4 thành viên mới trong gia đình - một ca sinh bốn.


Annegret Raunigk chụp ảnh cùng con gái Leila tại Berlin vào năm 2005.
Annegret Raunigk chụp ảnh cùng con gái Leila tại Berlin vào năm 2005.

Truyền hình Đức đưa tin, bà Annegret Raunigk, một cô giáo dạy tiếng Nga và tiếng Anh đã qua vài lần nỗ lực làm thụ tinh nhân tạo bằng cách bơm tinh trùng vào tử cung trong suốt một năm rưỡi vừa qua. 

Annegret quyết định thử sinh con lần nữa bởi đứa con gái út 9 tuổi của bà muốn có "một em trai hoặc em gái bé bỏng". 

Bà mẹ hạnh phúc đang đợi chờ một ca sinh bốn ở tuổi 65 (Ảnh RTL/Pfeiffer).
Bà mẹ hạnh phúc đang đợi chờ một ca sinh bốn ở tuổi 65 (Ảnh RTL/Pfeiffer).

Kênh truyền hình RTL của Đức cho hay sẽ phát sóng buổi chuyện trò phỏng vấn bà mẹ 13 con, 7 cháu, đang hoài thai một ca sinh bốn này và kênh cũng có kế hoạch đồng hành cùng bà trong suốt quá trình mang thai cũng như giai đoạn sau sinh nở.

Cho đến nay ca mang đa thai đặc biệt này vẫn chưa gặp bất cứ vấn đề phức tạp nào và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, các em bé sẽ ra đời vào mùa Hè năm nay, đồng nghĩa với bà Annegret Raunigk sẽ trở thành bà mẹ nhiều tuổi nhất thế giới sinh bốn.

Annegret Raunigk cùng các con cháu.
Annegret Raunigk cùng các con cháu.


Tờ Blid am Sonntag trong bài viết đăng trang nhất về bà mẹ hoài thai 4 em bé trích dẫn lời của Raunigk khi hồi tưởng lại khoảnh khắc bác sĩ báo tin: "Đấy là một tin sốc đối với tôi. Khi bác sĩ phát hiện có đến tận 4 em bé, tôi đã phải suy nghĩ cần bắt đầu thế nào. Mọi thứ rất rõ ràng trên màn hình siêu âm". Dẫu vậy, bà mẹ 65 tuổi đã không hề cân nhắc việc bỏ bớt số phôi.

Trong khi những người phụ nữ cùng tuổi đang chuẩn bị sẵn tinh thần sống chậm hơn và nhìn mọi thứ dễ dàng đi, thì bà Ranigk cho biết không hề e sợ trước những thử thách trước mắt:

"Tôi không thấy sợ. Đơn giản là tôi cho rằng mình sẽ vẫn khỏe. Về chuyện thu xếp cho việc sinh con thì tôi có đủ kinh nghiệm rồi, không có gì là mới với tôi cả", bà Raunigk nói.

Mối lo ngại lớn nhất có lẽ là các em bé bị sinh thiếu tháng, và các bác sĩ đang làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn điều này xảy ra.

10 năm trước bà Raunigk cũng xuất hiện trên trang nhất các báo khi sinh con thứ 13, bé Lelia, ở tuổi 55.

"Lúc đầu tôi chỉ muốn có 1 con. Nhưng rồi mọi chuyện cứ xảy ra. Tôi không phải người có kế hoạch, tôi ngẫu hứng nhiều hơn. Và bọn trẻ giúp cho tôi trẻ lâu đấy", Bild dẫn lời bà mẹ 65 tuổi.

Huyền Anh
Theo Telegraph

**************************

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 1

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 2

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 3

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 4

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 5

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 6

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 7

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 8

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 9

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 10

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 11



***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm