Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 19- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Jamie Jackson, 37 tuổi từng tham dự gần 100 đám cưới bắt đầu từ năm 1996 và đã bắt được tổng cộng 46 lần hoa cưới tung từ cô dâu nhưng đến giờ vẫn chăn đơn gối chiếc.

*****************************

Nghi lễ chào năm mới của những đại võ sĩ sumo Nhật Bản


Nghi lễ truyền thống Dohyo-iri diễn ra vào mỗi dịp năm mới ở Nhật Bản. Người biểu diễn các nghi thức chính là đại võ sĩ sumo đạt thành tích cao ở đất nước này.

Ba võ sĩ sumo gốc Mông Cổ, Hakuho, Kakuryu và Harumafuji tham gia nghi lễ Dohryo-iri năm 2015 diễn ra tại đền thờ Minh Trị ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Ba võ sĩ sumo gốc Mông Cổ gồm Hakuho, Kakuryu và Harumafuji tham gia nghi lễ Dohryo-iri năm 2015 diễn ra tại đền thờ Minh Trị ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Võ sĩ Kakuryu (giữa) thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những võ sĩ trình diễn tại buổi lễ là những võ sĩ sumo đã đạt cấp yokozuna, cấp hiệu cao nhất trong giới võ sĩ sumo.
Võ sĩ Kakuryu (giữa) thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những võ sĩ trình diễn tại buổi lễ đều đã đạt cấp yokozuna, cấp hiệu cao nhất trong giới sumo.
Võ sĩ Kakuryu (giữa) thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những buổi thi đấu của các võ sĩ sumo thưở xa xưa chỉ diễn ra trong những ngôi đền thờ của đạo Shinto nhằm phục vụ các vị thần.
Võ sĩ Kakuryu thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những buổi thi đấu của các võ sĩ sumo ngày xưa chỉ diễn ra trong đền thờ của đạo Shinto nhằm phục vụ các vị thần.
Võ sĩ Hakuho trình diễn tại nghi lễ đầu năm mới. Anh đặt quyết tâm xác lập kỉ lục mới với tham vọng đoạt ngôi vô địch lần thứ 33 trong giải thi đấu sumo năm 2015.
Võ sĩ Hakuho trình diễn tại nghi lễ đầu năm mới. Anh đặt quyết tâm xác lập kỷ lục mới với tham vọng đoạt ngôi vô địch lần thứ 33 trong giải thi đấu sumo năm 2015.
Hakuho chỉ còn cách danh hiệu võ sĩ sumo vĩ đại nhất Nhật Bản rất gần.
Hakuho gần đạt đến danh hiệu võ sĩ sumo vĩ đại nhất Nhật Bản. "Tôi hy vọng có thể lập kỷ lục và gửi tặng chiến thắng này cho người hâm mộ", võ sĩ 29 tuổi nói.
Võ sĩ Harumafuji thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Năm 2015 là lần đầu tiên cả ba đại võ sĩ sumo gốc Mông Cổ cùng tham gia nghi lễ đầu năm mới, sau khi Kakuryu vừa được thăng lên cấp yokozuna trong giải đấu năm ngoái.
Võ sĩ Harumafuji thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Năm 2015 là lần đầu tiên cả 3 đại võ sĩ sumo gốc Mông Cổ cùng tham gia nghi lễ đầu năm mới, sau khi Kakuryu vừa lên cấp yokozuna trong giải đấu năm ngoái.
Hàng trăm người đến theo dõi nghi lễ, họ chủ yếu là những người hâm mộ môn võ thuật truyền thống của Nhật Bản. Các quan chức trong Hiệp hội sumo toàn quốc cũng đến dự lễ và cầu nguyện cho một mùa giải quy mô quốc gia tiếp tục diễn ra tốt đẹp trong năm mới.
Hàng trăm người đến theo dõi nghi lễ. Họ chủ yếu là những người hâm mộ môn võ thuật truyền thống của Nhật Bản. Các quan chức trong Hiệp hội sumo toàn quốc cũng đến dự lễ và cầu nguyện cho một mùa giải quy mô quốc gia tiếp tục diễn ra tốt đẹp trong năm mới.

MM chuyển

******************

46 lần bắt được hoa cưới vẫn cứ độc thân


Jamie Jackson, 37 tuổi từng tham dự gần 100 đám cưới bắt đầu từ năm 1996 và đã bắt được tổng cộng 46 lần hoa cưới tung từ cô dâu nhưng đến giờ vẫn chăn đơn gối chiếc.


Người phương Tây quan niệm, những ai bắt được hoa cưới từ cô dâu sẽ là người tiếp theo làm đám cưới
Người phương Tây quan niệm, những ai bắt được hoa cưới từ cô dâu sẽ là người tiếp theo làm đám cưới

Đến nay Jamie Jackson đã có cả một bộ sưu tập hoa cưới và cô hy vọng mình sẽ là người phá kỷ lục thế giới về người bắt được số hoa cưới nhiều nhất - mới dừng ở con số 11.
Người phương Tây quan niệm, những ai bắt được hoa cưới từ cô dâu sẽ là người tiếp theo làm đám cưới

Người phụ nữ xinh đẹp nhưng vẫn còn độc thân này cho biết, bắt hoa cưới đến bây giờ đã trở thành thói quen, thậm chí là "kế hoạch" của cô. Mỗi bó hoa mang một kỷ niệm về một đám cưới cô từng tham dự. Jamie tự hào "khoe" rằng trong số 46 bó hoa mà cô bắt được từ 46 đám cưới, mới chỉ có 2 đám ly hôn.

Tôi là người mang may mắn cho mọi người đấy chứ!, Jamie nói.

"Tôi là người mang may mắn cho mọi người đấy chứ!", Jamie nói.
Cho đến nay, cô gái mang may mắn vẫn chưa chồng và hy vọng mình bắt thêm được 4 bó hoa cưới nữa để làm thành kỷ lục với con số tròn trĩnh 50.

Huyền Anh
Theo Mirror
*********************

Em chọn ai...?

Định nghĩa về con gái, nguyên nhân có bạch hổ, hay treo biển kén gấu...
1-2580-1423899699.jpg

Ông hay bà cũng không biết nữa.

2-5518-1423899699.jpg

Giống ghê.

3-1173-1423899700.jpg

Cứ theo chỉ dẫn mà vào thôi.

4-2053-1423899700.jpg

Em lựa chọn ai?

5-1401-1423899700.jpg

Định nghĩa con gái.

6-1426-1423899700.jpg

Con gái ngày nay là thế.

8-6216-1423899700.jpg

Sự thật là thế.

16-6608-1423899700.jpg

Không nên nhìn từ một phía.

9_1423899249.jpg

Anh chàng iu màu hồng.

10_1423899249.jpg

Hẹn hò với tự do.

11_1423899249.jpg

Trắng gì mà sáng thế?

12_1423899249.jpg

Có gì hot.

13_1423899249.jpg

Treo biển để dễ tìm gấu.

14_1423899249.jpg

Cute chưa kìa?

15_1423899249.jpg

Đẹp trai khó lắm...

Ốc Sên



********************

Mang cả "sở thú" vào nhà

Chung sống với gần trăm rưỡi động vật hoang dã, gia đình Mintram được mệnh danh là sở thú thân thiện khi các cô, cậu chủ chia sẻ chỗ ở với những con cấu sấu con, bọ cạp, gấu trúc,.. thậm chí cả chồn hôi.

Các bậc cha mẹ luôn muốn con cái họ được lớn lên trong môi trường an toàn, sạch sẽ, tránh xa những động vật nguy hiểm, nhưng cặp đôi Jamie và Michelle Mintram lại muốn con mình sống trong một “sở thú” hơn là một ngôi nhà bình thường. Họ sinh sống ở Weeting, Norfolk, nước Anh cùng bé trai Josh, bé gái Chloe và 145 thú cưng, đa phần trong số đó thuộc loại độc và lạ, hiếm ai dám dắt về nhà nuôi nấng.

Cả gia đình phải tổng vệ sinh căn nhà hàng ngày để giữ cho nơi ở của họ luôn sạch sẽ, và khử hết mùi hôi của hàng trăm con vật. Được biết công chúa, hoàng tử nhí nhà Mintram đang ngủ chung phòng với một chú rắn và vài chú sóc. Anh Jamie 32 tuổi, từng là một kỹ sư phòng thí nghiệm, được cấp hẳn một giấy phép để chăm sóc 145 thú cưng kỳ quái của mình, trong đó có cả những con vật “chẳng phải dạng vừa” như trăn, mãng xà, cá sấu,...

Jamie đang bế Rudolf-
thuộc giống cá sấu “đeo kiếng”
Jamie đang bế Rudolf-
thuộc giống cá sấu “đeo kiếng”
 Jamie đang bế Rudolf- thuộc giống cá sấu “đeo kiếng”

Josh và Chloe bên những
chú chó to lớn
Josh và Chloe bên những chú chó to lớn

Phía sau là ngôi nhà mà họ chung sống cùng 145 thú cưng
Phía sau là ngôi nhà mà họ chung sống cùng 145 thú cưng

Jamie “quàng cổ” bằng
chú trăn có tên Big Mamma
Jamie “quàng cổ” bằng chú trăn có tên Big Mamma

Hai đứa trẻ dắt chồn yêu
đi dạo
Hai đứa trẻ dắt chồn yêu đi dạo

Chú thỏ khổng lồ Pringle
cũng là một thành viên của gia đình
Chú thỏ khổng lồ Pringle cũng là một thành viên của gia đình
Ông chủ vui vẻ bên chú
cầy hương Bandit
Ông chủ vui vẻ bên chú cầy hương Bandit

May
Theo Chinadaily




*********************

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông


Sở hữu độ nóng bỏng được tất cả mọi người trên thế giới thừa nhận, chiếm giữ ngôi vị cao trong những cuộc đua nhan sắc phụ nữ, thật khó tin rằng, những gương mặt, hình thể tuyệt đẹp và nữ tính sau từng sinh ra là đàn ông.

1. Andrej Pejic

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Người mẫu mang hai dòng máu Serbia và Úc - Andrej Pejic là người lưỡng tính và nổi tiếng vì khả năng trình diễn tuyệt vời trong trang phục của cả nam lẫn nữ. Trong các show thời trang Paris tháng 1 năm 2011, Adrej Pejic đảm nhận cả vai mẫu nữ và mẫu nam cho show trình diễn của Jean-Paul Gaultier và mẫu nam cho show của Marc Jacobs. Andrej xếp hạng 18 trong top 50 mẫu nam của models.com, đồng thời đứng thứ hạng 98 trong bình chọn "100 người phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2011" của tạp chí FHM.

2. Lea T.

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Lea T. người Brazil sinh ra ở Leandro Cerezo năm 1981 và đã trở thành một trong những người mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp thời trang ngày nay. Lea được mệnh danh là nàng thơ của những thiết kế thời trang cao cấp của Givenchy.

3. Claudia Charriez

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Sinh ra là đàn ông nhưng Charriez đến nay là người mẫu quốc tế nổi tiếng trong thân phận phụ nữ. Charriez không thành công trong cuộc thi America's Next Top Model và show The Janice Dickinson Modeling Agency năm 2008 nhưng đã giành chiến thắng trong cuộc thi Người mẫu chuyển giới Mỹ (America's next top transsexual Model) trong show Tyra Banks năm ngoái.

4. Isis King

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Sinh năm 1985, Isis cũng được biết đến qua show truyền hình thực tế America's Next Top Model với tư cách người chuyển giới đầu tiên tham gia. King tham dự 2 mùa giải của show truyền hình này.

5. Florencia De La V

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Cô gái người Argentina bắt đầu cuộc sống năm 1976 với cái tên Roberto Carlos Trinidad, nhưng "cô" sau này đã trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh chuyển giới nổi tiếng trên thế giới. De La V là gương mặt xuất hiện nhiều trên các tạp chí, các câu lạc bộ, và từng giữ vị trí biên tập một tờ tạp chí. De La V hiện đã kết hôn và là mẹ của một cặp sinh đôi qua người mang thai hộ.

6. Caroline "Tula" Cossey

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Caroline "Tula" Cossey là người mẫu Anh, cũng là một trong những người phụ nữ chuyển giới nổi tiếng thế giới. Cossey có một vai nhỏ trong phim James Bond, tạp The Living Daylights, chuyên chụp hình cho tạp chí Playboy và là tác giả cuối tự truyện viết về những trải nghiệm của một người mẫu, diễn viên chuyển giới "I Am A Woman" (Tôi là một người đàn bà).

7. Roberta Close...

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

... là người mẫu phẫu thuật chuyển giới đầu tiên chụp hình cho tạp chí Playboy Brazil. Cô chuyển giới năm 1989 và sau này được bình chọn là "Người đàn bà đẹp nhất Brazil".

Huyền Anh
Theo Oddee
*********************

Lễ hội hóa trang lớn nhất thế giới vẫn rầm rộ bất chấp mưa bão


Thời tiết mưa lớn kèm sấm chớp đã không thể ngăn cản bữa tiệc rực rỡ sắc màu của lễ hội hóa trang Carnival Brazil, mở màn tối 15/2 theo giờ địa phương, với những màn diễu hành vô cùng ấn tượng của các trường dạy samba nổi tiếng nhất.

Brazil Carnival là một sự kiện tầm cỡ quốc gia của Brazil, và được tổ chức tại nhiều thành phố như Sao Paulo, Recife, Salvadore và nhiều thành phố khác. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất và rực rỡ nhất vẫn chỉ có tại Rio-de-Janeiro.

Sự kiện chính của lễ hội là màn biểu diễn của 12 trường dạy samba nổi tiếng nhất, mà mỗi màn biểu diễn như vậy có thể thu hút vài nghìn vũ công. Màn biểu diễn của mỗi trường sẽ mang những chủ đề khác nhau và kéo dài khoảng 80 phút, trong đó nhiều đạo cụ trang trí và các xe rước được trang trí cầu kỳ cũng được sử dụng.

Ở trung tâm của mỗi màn biểu diễn là một bé gái, trong vai trò Nữ hoàng của nhóm nhạc (“rainha de bateria”). Yêu cầu chung của toàn bộ những người tham gia lễ hội này đó là phải mang trên mình màu sắc quốc kỳ Brazi. Một ban giám khảo gồm 40 thành viên sẽ chấm điểm màn trình diễn của từng trường theo nhiều tiêu chí, xác định người chiến thắng và tìm ra Nữ hoàng Carnival.

6 trường xuất sắc nhất sẽ lặp lại màn trình diễn của mình một ngày trước Lent, hay màn diễu hành của các nhà vô địch.

Carnival là sự kiện văn hóa và du lịch rất được chú ý bởi du khách trong và ngoài nước tại Brazil. Theo Bộ du lịch nước này, Carnival 2014 đã thu hút 6,6 triệu du khách, đem về lợi nhuận hơn 2,3 tỷ USD.

Năm nay, giới chức nhiều thành phố đã kéo dài Carnival tới ngày 1/3, để có thể đánh dấu kỷ niệm 450 năm thành lập Rio-de-Janeiro.

Một số hình ảnh từ lễ hội Carnival Brazil

Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip



Thanh Tùng
Tổng hợp




*******************

Người Tokyo trả lại 28 triệu USD nhặt được


Sự trung thực của người Tokyo một lần nữa được khẳng định, khi một báo cáo của cảnh sát Tokyo ngày 16/2 cho biết, trong năm 2014 có tới 28 triệu USD tiền mặt nhặt được đã được chuyển cho cơ quan chức năng, và 3/4 số này về với chủ cũ.

3,34 tỷ Yên tiền mặt thất lạc đã được người Tokyo trả lại trong năm 2014 (Ảnh:
3,34 tỷ Yên tiền mặt thất lạc đã được người Tokyo trả lại trong năm 2014 (Ảnh: AFP)

Thông tin được người phát ngôn cảnh sát Tokyo khẳng định với hãng tin AFP. Theo đó, tổng cộng 3,34 tỷ Yên, tương đương 28 triệu USD, tiền mặt bị thất lạc đã được chuyển cho cảnh sát.

Trong số này, điển hình là một trường hợp một người đã đem tới trình báo một túi thể thao chứa đầy tiền, với tổng trị giá 155.000 USD, đủ để mua một chiếc ô tô hạng sang Maserati GranTurismo MC, hoặc một căn hộ chung cư nhỏ tại Tokyo.

Gần 74% tổng số tiền thất lạc trong năm ngoái cuối cùng đã được chuyển lại cho khổ chủ, người phát ngôn cho biết, trong đó có một túi xách đầy tiền.

Theo luật pháp Nhật, nếu một món tài sản không được chủ nhân đến nhận trong vòng 3 tháng, người đã giao nộp nó được quyền giữ lại. Dù vậy, đáng ngạc nhiên là có tới 390 triệu Yên, khoảng 3,28 triệu USD, đã được chuyển vào ngân sách thành phố do những người nhặt được từ chối quyền giữ tiền nhặt được.

Sự an toàn tại Nhật - một điều người dân nước này tự hào - được các du khách nước ngoài đánh giá cao, qua những câu chuyện về những lần họ bỏ quên ví tiền hay hộ chiếu tại quán bar hay taxi nhưng vẫn được hoàn trả theo nhiều cách khác nhau.

Thanh Tùng






****************

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken


Rodrigo Alves trò chuyện về tuổi thơ bị bắt nạt, mỉa mai bởi cái mũi to và ngực bè, đó là nguyên nhân khiến anh chàng quyết tâm thay đổi để mang một dung mạo hoàn toàn mới.

Rodrigo đã trải qua 30 cuộc phẫu thuật bao gồm chỉnh mũi, cấy bụng 6 múi và tiêm chất làm đầy.

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken

Chia sẻ lý do thực hiện những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn và có phần điên rồ này, anh chàng yếu đuối tâm sự: "Tôi không muốn nhắc lại quá khứ vì chỉ khiến mình buồn. Tôi lớn lên, cảm thấy mình lúc nào cũng cô đơn vì không có bạn. Vì ngoại hình của tôi và vì thực tế là tôi nhút nhát, tôi đã thu bản thân lại với các hoạt động xã hội... Đám con trai trong trường gọi tôi là "mũi khoai tây" hay "bụng phệ". 16, 17 tuổi, tôi quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật đầu tiên để sửa ngực, đến giờ vẫn còn sẹo".

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken


Rodrigo luôn biết rằng mình có thể đi phẫu thuật thay đổi tất cả, chỉ cần đến tuổi. Anh chàng cố gắng học hành chăm chỉ chờ đến ngày thành người đàn ông tốt nhất. Đến nay anh chàng nói được 4 thứ tiếng và có bằng chuyên ngành PR. "Giờ tôi chỉ mong thời gian chậm lại vì tôi không muốn già".

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken

Anh chàng "Ken" dĩ nhiên có đam mê lớn với thời trang, thể hiện qua việc sở hữu hơn 200 đôi giầy, 300 áo lazers với rất nhiều màu sắc khác nhau. Rodrigo hiện làm việc trong lĩnh vực thời trang, chuyên tư vấn làm đẹp cho mọi người nhưng chính anh chàng cũng thổ lộ rằng không khuyến khích mọi người làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Huyền Anh
Theo Mirror
*************************

Những tiểu cảnh, bon sai vô giá ở hội hoa xuân Sài Gòn

Hàng trăm bon sai, tiểu cảnh như tranh thủy mạc xưa được trưng bày trong triển lãm hoa xuân tại Công viên Tao Đàn (TP HCM) trong đó có tác phẩm được coi là độc nhất và vô giá.

1
Hội hoa xuân Ất Mùi 2015 tại công viên Tao Đàn (TP HCM) là một trong những địa điểm thu hút người dân ghé thăm. Nơi đây trưng bày hàng trăm tiểu cảnh, bon sai kỳ công tuyệt đẹp. Nhiều tác phẩm nghệ thuật sống động thu nhỏ từ nguyên mẫu thiên nhiên.
1
Mỗi tác phẩm là một công trình đầy nghệ thuật, không chỉ đòi hỏi kỹ thuật tạo hình cao mà còn phải thổi hồn vào sức sống.Theo thành viên Ban tổ chức, tác phẩm "Khúc nhạc đại ngàn" này cực kỳ độc đáo, là cây trác bá diệp cổ thụ thêm vào đó ít nhất là hơn 10 năm để tạo hình đầy công phu, tỉ mỉ. Tác phẩm hiện nay chưa định giá như theo kinh nghiệm những người chơi chuyên nghiệp chia sẻ thì khoảng vài trăm triệu đồng.
w
Anh Lâm Ngọc Vinh (45 tuổi ở Bình Thạnh), người có nhiều năm đam mê nghệ thuật này cho biết, để tạo hình một tác phẩm rất công phu có khi mất rất nhiều tháng, chưa kể phải tìm cây phù hợp, rồi cả các loại phụ trợ như đá kiểng... nhập về từ nhiều nơi.
f
Tác phầm "Cổ tùng đắc lộc" mô tả lại cuộc sống ung dung nhàn hạ của các bậc thần tiên xưa được tạo hình hết sức công phu. Phải kiếm những loại đá bị phong hóa lâu năm tạo dấu ấn cổ xưa.
y
Tác phẩm "Thong dong" này vốn từ cây duyên tùng hơn trăm năm tuổi cùng nhiều năm tạo hình. Giá trị hàng chục triệu, thể hiện ước muôn sống cuộc đời ung dung nhàn hạ, không tất bật bon chen: "Ta từ sanh tử về chơi/Ngồi trên chóp đỉnh mỉm cười với trăng".
1
Để vượt qua tầm cây cảnh bình thường trở thành tác phẩm nghệ thuật, người chơi phải chấp nhận cắt bỏ nhiều cành tán để làm nổi bật chủ đề mà họ gửi gắm. Tác phẩm "Chân quê" này được tạo hình từ cây sơn tùng cổ thụ. Kết hợp với nghệt thuật ghép gỗ độc đáo mà thành.. 
i
Hình ảnh mùa xuân đến, vứt bỏ mọi lo toan vất vả một năm, để nghỉ ngơi nhàn hạ thong dong được thể hiện rất rõ qua tác phẩm "Soi bóng nước non" tạo hình từ cây cổ thụ quý linh sam.
i
Mùa xuân cây cối đâm chồi nảy lộc, tiết trời êm dịu mát mẻ. Hình ảnh lão sư thư giãn nằm nghỉ dưới muôn cánh hoa thanh khiết thật bình an. 
u
Chàng mục đồng chăn trâu mang đậm nét văn hóa truyền thông của người Việt xưa cũng xuất hiện trong tác phẩm "Suối nhạc tình xuân".
i
Cây phi lao hơn trăm năm tuổi được tạo hình gắn với hình ảnh bình dị và gần gũi với đời sống văn hóa người Việt Nam.
p
Dưới bàn tay nghệ nhân cây bông trang bình thường hóa thành tác phẩm nghệ thuật rực rỡ với tên gọi "Muôn sắc xuân sang".
y
Xu hướng bonsai trong những năm gần đây là tạo hình với những cây cổ thụ thân thuộc cho hoa kết trái như me, khế, dâu, bưởi, mận...Cây me này được xem là một trong những tác phẩm bon sai độc nhất vô nhị.
u
Với nhiều tác phẩm nghệ thuật vô giá được trưng bày, hội hoa Tao Đàn xuân Ất Mùi hứa hẹn sẽ đem lại nhiều không gian thú vị và ấn tượng mang đậm dấu ấn Tết truyền thống Việt Nam.
Hải An

*********************

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 1Nữ sinh Nhật khoả thân lộ thân thể trắng đẹp với cặp vú như bông bưởi ngất ngưỡng luôn.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 2Nóng bỏng với cảnh cỡ bỏ áo ngực của nữ sinh Nhật.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 3Em gái xinh xinh khoả thân show ảnh nude toàn thân đầy khêu gợi.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 4Ảnh sex em gái nút viên kẹo như muốn khiêu khích ai đấy tới phang em vậy.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 5Cặp chân dài của nữ sinh Nhật với thân hình 3 vòng đầy hấp dẫn.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 6Thôi mà, chỉ là bộ vú to đẹp của em thôi, các anh cần gì nào ?

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 7Ảnh sex đẹp loã thể của cô nàng 9x tuyệt xinh xắn.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 8Những gì đẹp nhất của người con gái, em Ameri Ichinose đã show ra cho bạn xem hết rồi.


*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 19- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Jamie Jackson, 37 tuổi từng tham dự gần 100 đám cưới bắt đầu từ năm 1996 và đã bắt được tổng cộng 46 lần hoa cưới tung từ cô dâu nhưng đến giờ vẫn chăn đơn gối chiếc.

*****************************

Nghi lễ chào năm mới của những đại võ sĩ sumo Nhật Bản


Nghi lễ truyền thống Dohyo-iri diễn ra vào mỗi dịp năm mới ở Nhật Bản. Người biểu diễn các nghi thức chính là đại võ sĩ sumo đạt thành tích cao ở đất nước này.

Ba võ sĩ sumo gốc Mông Cổ, Hakuho, Kakuryu và Harumafuji tham gia nghi lễ Dohryo-iri năm 2015 diễn ra tại đền thờ Minh Trị ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Ba võ sĩ sumo gốc Mông Cổ gồm Hakuho, Kakuryu và Harumafuji tham gia nghi lễ Dohryo-iri năm 2015 diễn ra tại đền thờ Minh Trị ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Võ sĩ Kakuryu (giữa) thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những võ sĩ trình diễn tại buổi lễ là những võ sĩ sumo đã đạt cấp yokozuna, cấp hiệu cao nhất trong giới võ sĩ sumo.
Võ sĩ Kakuryu (giữa) thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những võ sĩ trình diễn tại buổi lễ đều đã đạt cấp yokozuna, cấp hiệu cao nhất trong giới sumo.
Võ sĩ Kakuryu (giữa) thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những buổi thi đấu của các võ sĩ sumo thưở xa xưa chỉ diễn ra trong những ngôi đền thờ của đạo Shinto nhằm phục vụ các vị thần.
Võ sĩ Kakuryu thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Những buổi thi đấu của các võ sĩ sumo ngày xưa chỉ diễn ra trong đền thờ của đạo Shinto nhằm phục vụ các vị thần.
Võ sĩ Hakuho trình diễn tại nghi lễ đầu năm mới. Anh đặt quyết tâm xác lập kỉ lục mới với tham vọng đoạt ngôi vô địch lần thứ 33 trong giải thi đấu sumo năm 2015.
Võ sĩ Hakuho trình diễn tại nghi lễ đầu năm mới. Anh đặt quyết tâm xác lập kỷ lục mới với tham vọng đoạt ngôi vô địch lần thứ 33 trong giải thi đấu sumo năm 2015.
Hakuho chỉ còn cách danh hiệu võ sĩ sumo vĩ đại nhất Nhật Bản rất gần.
Hakuho gần đạt đến danh hiệu võ sĩ sumo vĩ đại nhất Nhật Bản. "Tôi hy vọng có thể lập kỷ lục và gửi tặng chiến thắng này cho người hâm mộ", võ sĩ 29 tuổi nói.
Võ sĩ Harumafuji thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Năm 2015 là lần đầu tiên cả ba đại võ sĩ sumo gốc Mông Cổ cùng tham gia nghi lễ đầu năm mới, sau khi Kakuryu vừa được thăng lên cấp yokozuna trong giải đấu năm ngoái.
Võ sĩ Harumafuji thực hiện nghi thức trong lễ Dohryo-iri. Năm 2015 là lần đầu tiên cả 3 đại võ sĩ sumo gốc Mông Cổ cùng tham gia nghi lễ đầu năm mới, sau khi Kakuryu vừa lên cấp yokozuna trong giải đấu năm ngoái.
Hàng trăm người đến theo dõi nghi lễ, họ chủ yếu là những người hâm mộ môn võ thuật truyền thống của Nhật Bản. Các quan chức trong Hiệp hội sumo toàn quốc cũng đến dự lễ và cầu nguyện cho một mùa giải quy mô quốc gia tiếp tục diễn ra tốt đẹp trong năm mới.
Hàng trăm người đến theo dõi nghi lễ. Họ chủ yếu là những người hâm mộ môn võ thuật truyền thống của Nhật Bản. Các quan chức trong Hiệp hội sumo toàn quốc cũng đến dự lễ và cầu nguyện cho một mùa giải quy mô quốc gia tiếp tục diễn ra tốt đẹp trong năm mới.

MM chuyển

******************

46 lần bắt được hoa cưới vẫn cứ độc thân


Jamie Jackson, 37 tuổi từng tham dự gần 100 đám cưới bắt đầu từ năm 1996 và đã bắt được tổng cộng 46 lần hoa cưới tung từ cô dâu nhưng đến giờ vẫn chăn đơn gối chiếc.


Người phương Tây quan niệm, những ai bắt được hoa cưới từ cô dâu sẽ là người tiếp theo làm đám cưới
Người phương Tây quan niệm, những ai bắt được hoa cưới từ cô dâu sẽ là người tiếp theo làm đám cưới

Đến nay Jamie Jackson đã có cả một bộ sưu tập hoa cưới và cô hy vọng mình sẽ là người phá kỷ lục thế giới về người bắt được số hoa cưới nhiều nhất - mới dừng ở con số 11.
Người phương Tây quan niệm, những ai bắt được hoa cưới từ cô dâu sẽ là người tiếp theo làm đám cưới

Người phụ nữ xinh đẹp nhưng vẫn còn độc thân này cho biết, bắt hoa cưới đến bây giờ đã trở thành thói quen, thậm chí là "kế hoạch" của cô. Mỗi bó hoa mang một kỷ niệm về một đám cưới cô từng tham dự. Jamie tự hào "khoe" rằng trong số 46 bó hoa mà cô bắt được từ 46 đám cưới, mới chỉ có 2 đám ly hôn.

Tôi là người mang may mắn cho mọi người đấy chứ!, Jamie nói.

"Tôi là người mang may mắn cho mọi người đấy chứ!", Jamie nói.
Cho đến nay, cô gái mang may mắn vẫn chưa chồng và hy vọng mình bắt thêm được 4 bó hoa cưới nữa để làm thành kỷ lục với con số tròn trĩnh 50.

Huyền Anh
Theo Mirror
*********************

Em chọn ai...?

Định nghĩa về con gái, nguyên nhân có bạch hổ, hay treo biển kén gấu...
1-2580-1423899699.jpg

Ông hay bà cũng không biết nữa.

2-5518-1423899699.jpg

Giống ghê.

3-1173-1423899700.jpg

Cứ theo chỉ dẫn mà vào thôi.

4-2053-1423899700.jpg

Em lựa chọn ai?

5-1401-1423899700.jpg

Định nghĩa con gái.

6-1426-1423899700.jpg

Con gái ngày nay là thế.

8-6216-1423899700.jpg

Sự thật là thế.

16-6608-1423899700.jpg

Không nên nhìn từ một phía.

9_1423899249.jpg

Anh chàng iu màu hồng.

10_1423899249.jpg

Hẹn hò với tự do.

11_1423899249.jpg

Trắng gì mà sáng thế?

12_1423899249.jpg

Có gì hot.

13_1423899249.jpg

Treo biển để dễ tìm gấu.

14_1423899249.jpg

Cute chưa kìa?

15_1423899249.jpg

Đẹp trai khó lắm...

Ốc Sên



********************

Mang cả "sở thú" vào nhà

Chung sống với gần trăm rưỡi động vật hoang dã, gia đình Mintram được mệnh danh là sở thú thân thiện khi các cô, cậu chủ chia sẻ chỗ ở với những con cấu sấu con, bọ cạp, gấu trúc,.. thậm chí cả chồn hôi.

Các bậc cha mẹ luôn muốn con cái họ được lớn lên trong môi trường an toàn, sạch sẽ, tránh xa những động vật nguy hiểm, nhưng cặp đôi Jamie và Michelle Mintram lại muốn con mình sống trong một “sở thú” hơn là một ngôi nhà bình thường. Họ sinh sống ở Weeting, Norfolk, nước Anh cùng bé trai Josh, bé gái Chloe và 145 thú cưng, đa phần trong số đó thuộc loại độc và lạ, hiếm ai dám dắt về nhà nuôi nấng.

Cả gia đình phải tổng vệ sinh căn nhà hàng ngày để giữ cho nơi ở của họ luôn sạch sẽ, và khử hết mùi hôi của hàng trăm con vật. Được biết công chúa, hoàng tử nhí nhà Mintram đang ngủ chung phòng với một chú rắn và vài chú sóc. Anh Jamie 32 tuổi, từng là một kỹ sư phòng thí nghiệm, được cấp hẳn một giấy phép để chăm sóc 145 thú cưng kỳ quái của mình, trong đó có cả những con vật “chẳng phải dạng vừa” như trăn, mãng xà, cá sấu,...

Jamie đang bế Rudolf-
thuộc giống cá sấu “đeo kiếng”
Jamie đang bế Rudolf-
thuộc giống cá sấu “đeo kiếng”
 Jamie đang bế Rudolf- thuộc giống cá sấu “đeo kiếng”

Josh và Chloe bên những
chú chó to lớn
Josh và Chloe bên những chú chó to lớn

Phía sau là ngôi nhà mà họ chung sống cùng 145 thú cưng
Phía sau là ngôi nhà mà họ chung sống cùng 145 thú cưng

Jamie “quàng cổ” bằng
chú trăn có tên Big Mamma
Jamie “quàng cổ” bằng chú trăn có tên Big Mamma

Hai đứa trẻ dắt chồn yêu
đi dạo
Hai đứa trẻ dắt chồn yêu đi dạo

Chú thỏ khổng lồ Pringle
cũng là một thành viên của gia đình
Chú thỏ khổng lồ Pringle cũng là một thành viên của gia đình
Ông chủ vui vẻ bên chú
cầy hương Bandit
Ông chủ vui vẻ bên chú cầy hương Bandit

May
Theo Chinadaily




*********************

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông


Sở hữu độ nóng bỏng được tất cả mọi người trên thế giới thừa nhận, chiếm giữ ngôi vị cao trong những cuộc đua nhan sắc phụ nữ, thật khó tin rằng, những gương mặt, hình thể tuyệt đẹp và nữ tính sau từng sinh ra là đàn ông.

1. Andrej Pejic

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Người mẫu mang hai dòng máu Serbia và Úc - Andrej Pejic là người lưỡng tính và nổi tiếng vì khả năng trình diễn tuyệt vời trong trang phục của cả nam lẫn nữ. Trong các show thời trang Paris tháng 1 năm 2011, Adrej Pejic đảm nhận cả vai mẫu nữ và mẫu nam cho show trình diễn của Jean-Paul Gaultier và mẫu nam cho show của Marc Jacobs. Andrej xếp hạng 18 trong top 50 mẫu nam của models.com, đồng thời đứng thứ hạng 98 trong bình chọn "100 người phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2011" của tạp chí FHM.

2. Lea T.

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Lea T. người Brazil sinh ra ở Leandro Cerezo năm 1981 và đã trở thành một trong những người mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp thời trang ngày nay. Lea được mệnh danh là nàng thơ của những thiết kế thời trang cao cấp của Givenchy.

3. Claudia Charriez

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Sinh ra là đàn ông nhưng Charriez đến nay là người mẫu quốc tế nổi tiếng trong thân phận phụ nữ. Charriez không thành công trong cuộc thi America's Next Top Model và show The Janice Dickinson Modeling Agency năm 2008 nhưng đã giành chiến thắng trong cuộc thi Người mẫu chuyển giới Mỹ (America's next top transsexual Model) trong show Tyra Banks năm ngoái.

4. Isis King

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Sinh năm 1985, Isis cũng được biết đến qua show truyền hình thực tế America's Next Top Model với tư cách người chuyển giới đầu tiên tham gia. King tham dự 2 mùa giải của show truyền hình này.

5. Florencia De La V

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Cô gái người Argentina bắt đầu cuộc sống năm 1976 với cái tên Roberto Carlos Trinidad, nhưng "cô" sau này đã trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh chuyển giới nổi tiếng trên thế giới. De La V là gương mặt xuất hiện nhiều trên các tạp chí, các câu lạc bộ, và từng giữ vị trí biên tập một tờ tạp chí. De La V hiện đã kết hôn và là mẹ của một cặp sinh đôi qua người mang thai hộ.

6. Caroline "Tula" Cossey

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Caroline "Tula" Cossey là người mẫu Anh, cũng là một trong những người phụ nữ chuyển giới nổi tiếng thế giới. Cossey có một vai nhỏ trong phim James Bond, tạp The Living Daylights, chuyên chụp hình cho tạp chí Playboy và là tác giả cuối tự truyện viết về những trải nghiệm của một người mẫu, diễn viên chuyển giới "I Am A Woman" (Tôi là một người đàn bà).

7. Roberta Close...

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

... là người mẫu phẫu thuật chuyển giới đầu tiên chụp hình cho tạp chí Playboy Brazil. Cô chuyển giới năm 1989 và sau này được bình chọn là "Người đàn bà đẹp nhất Brazil".

Huyền Anh
Theo Oddee
*********************

Lễ hội hóa trang lớn nhất thế giới vẫn rầm rộ bất chấp mưa bão


Thời tiết mưa lớn kèm sấm chớp đã không thể ngăn cản bữa tiệc rực rỡ sắc màu của lễ hội hóa trang Carnival Brazil, mở màn tối 15/2 theo giờ địa phương, với những màn diễu hành vô cùng ấn tượng của các trường dạy samba nổi tiếng nhất.

Brazil Carnival là một sự kiện tầm cỡ quốc gia của Brazil, và được tổ chức tại nhiều thành phố như Sao Paulo, Recife, Salvadore và nhiều thành phố khác. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất và rực rỡ nhất vẫn chỉ có tại Rio-de-Janeiro.

Sự kiện chính của lễ hội là màn biểu diễn của 12 trường dạy samba nổi tiếng nhất, mà mỗi màn biểu diễn như vậy có thể thu hút vài nghìn vũ công. Màn biểu diễn của mỗi trường sẽ mang những chủ đề khác nhau và kéo dài khoảng 80 phút, trong đó nhiều đạo cụ trang trí và các xe rước được trang trí cầu kỳ cũng được sử dụng.

Ở trung tâm của mỗi màn biểu diễn là một bé gái, trong vai trò Nữ hoàng của nhóm nhạc (“rainha de bateria”). Yêu cầu chung của toàn bộ những người tham gia lễ hội này đó là phải mang trên mình màu sắc quốc kỳ Brazi. Một ban giám khảo gồm 40 thành viên sẽ chấm điểm màn trình diễn của từng trường theo nhiều tiêu chí, xác định người chiến thắng và tìm ra Nữ hoàng Carnival.

6 trường xuất sắc nhất sẽ lặp lại màn trình diễn của mình một ngày trước Lent, hay màn diễu hành của các nhà vô địch.

Carnival là sự kiện văn hóa và du lịch rất được chú ý bởi du khách trong và ngoài nước tại Brazil. Theo Bộ du lịch nước này, Carnival 2014 đã thu hút 6,6 triệu du khách, đem về lợi nhuận hơn 2,3 tỷ USD.

Năm nay, giới chức nhiều thành phố đã kéo dài Carnival tới ngày 1/3, để có thể đánh dấu kỷ niệm 450 năm thành lập Rio-de-Janeiro.

Một số hình ảnh từ lễ hội Carnival Brazil

Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip



Thanh Tùng
Tổng hợp




*******************

Người Tokyo trả lại 28 triệu USD nhặt được


Sự trung thực của người Tokyo một lần nữa được khẳng định, khi một báo cáo của cảnh sát Tokyo ngày 16/2 cho biết, trong năm 2014 có tới 28 triệu USD tiền mặt nhặt được đã được chuyển cho cơ quan chức năng, và 3/4 số này về với chủ cũ.

3,34 tỷ Yên tiền mặt thất lạc đã được người Tokyo trả lại trong năm 2014 (Ảnh:
3,34 tỷ Yên tiền mặt thất lạc đã được người Tokyo trả lại trong năm 2014 (Ảnh: AFP)

Thông tin được người phát ngôn cảnh sát Tokyo khẳng định với hãng tin AFP. Theo đó, tổng cộng 3,34 tỷ Yên, tương đương 28 triệu USD, tiền mặt bị thất lạc đã được chuyển cho cảnh sát.

Trong số này, điển hình là một trường hợp một người đã đem tới trình báo một túi thể thao chứa đầy tiền, với tổng trị giá 155.000 USD, đủ để mua một chiếc ô tô hạng sang Maserati GranTurismo MC, hoặc một căn hộ chung cư nhỏ tại Tokyo.

Gần 74% tổng số tiền thất lạc trong năm ngoái cuối cùng đã được chuyển lại cho khổ chủ, người phát ngôn cho biết, trong đó có một túi xách đầy tiền.

Theo luật pháp Nhật, nếu một món tài sản không được chủ nhân đến nhận trong vòng 3 tháng, người đã giao nộp nó được quyền giữ lại. Dù vậy, đáng ngạc nhiên là có tới 390 triệu Yên, khoảng 3,28 triệu USD, đã được chuyển vào ngân sách thành phố do những người nhặt được từ chối quyền giữ tiền nhặt được.

Sự an toàn tại Nhật - một điều người dân nước này tự hào - được các du khách nước ngoài đánh giá cao, qua những câu chuyện về những lần họ bỏ quên ví tiền hay hộ chiếu tại quán bar hay taxi nhưng vẫn được hoàn trả theo nhiều cách khác nhau.

Thanh Tùng






****************

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken


Rodrigo Alves trò chuyện về tuổi thơ bị bắt nạt, mỉa mai bởi cái mũi to và ngực bè, đó là nguyên nhân khiến anh chàng quyết tâm thay đổi để mang một dung mạo hoàn toàn mới.

Rodrigo đã trải qua 30 cuộc phẫu thuật bao gồm chỉnh mũi, cấy bụng 6 múi và tiêm chất làm đầy.

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken

Chia sẻ lý do thực hiện những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn và có phần điên rồ này, anh chàng yếu đuối tâm sự: "Tôi không muốn nhắc lại quá khứ vì chỉ khiến mình buồn. Tôi lớn lên, cảm thấy mình lúc nào cũng cô đơn vì không có bạn. Vì ngoại hình của tôi và vì thực tế là tôi nhút nhát, tôi đã thu bản thân lại với các hoạt động xã hội... Đám con trai trong trường gọi tôi là "mũi khoai tây" hay "bụng phệ". 16, 17 tuổi, tôi quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật đầu tiên để sửa ngực, đến giờ vẫn còn sẹo".

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken


Rodrigo luôn biết rằng mình có thể đi phẫu thuật thay đổi tất cả, chỉ cần đến tuổi. Anh chàng cố gắng học hành chăm chỉ chờ đến ngày thành người đàn ông tốt nhất. Đến nay anh chàng nói được 4 thứ tiếng và có bằng chuyên ngành PR. "Giờ tôi chỉ mong thời gian chậm lại vì tôi không muốn già".

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken

Chi 125.000 bảng để thay đổi diện mạo thành búp bê Ken

Anh chàng "Ken" dĩ nhiên có đam mê lớn với thời trang, thể hiện qua việc sở hữu hơn 200 đôi giầy, 300 áo lazers với rất nhiều màu sắc khác nhau. Rodrigo hiện làm việc trong lĩnh vực thời trang, chuyên tư vấn làm đẹp cho mọi người nhưng chính anh chàng cũng thổ lộ rằng không khuyến khích mọi người làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Huyền Anh
Theo Mirror
*************************

Những tiểu cảnh, bon sai vô giá ở hội hoa xuân Sài Gòn

Hàng trăm bon sai, tiểu cảnh như tranh thủy mạc xưa được trưng bày trong triển lãm hoa xuân tại Công viên Tao Đàn (TP HCM) trong đó có tác phẩm được coi là độc nhất và vô giá.

1
Hội hoa xuân Ất Mùi 2015 tại công viên Tao Đàn (TP HCM) là một trong những địa điểm thu hút người dân ghé thăm. Nơi đây trưng bày hàng trăm tiểu cảnh, bon sai kỳ công tuyệt đẹp. Nhiều tác phẩm nghệ thuật sống động thu nhỏ từ nguyên mẫu thiên nhiên.
1
Mỗi tác phẩm là một công trình đầy nghệ thuật, không chỉ đòi hỏi kỹ thuật tạo hình cao mà còn phải thổi hồn vào sức sống.Theo thành viên Ban tổ chức, tác phẩm "Khúc nhạc đại ngàn" này cực kỳ độc đáo, là cây trác bá diệp cổ thụ thêm vào đó ít nhất là hơn 10 năm để tạo hình đầy công phu, tỉ mỉ. Tác phẩm hiện nay chưa định giá như theo kinh nghiệm những người chơi chuyên nghiệp chia sẻ thì khoảng vài trăm triệu đồng.
w
Anh Lâm Ngọc Vinh (45 tuổi ở Bình Thạnh), người có nhiều năm đam mê nghệ thuật này cho biết, để tạo hình một tác phẩm rất công phu có khi mất rất nhiều tháng, chưa kể phải tìm cây phù hợp, rồi cả các loại phụ trợ như đá kiểng... nhập về từ nhiều nơi.
f
Tác phầm "Cổ tùng đắc lộc" mô tả lại cuộc sống ung dung nhàn hạ của các bậc thần tiên xưa được tạo hình hết sức công phu. Phải kiếm những loại đá bị phong hóa lâu năm tạo dấu ấn cổ xưa.
y
Tác phẩm "Thong dong" này vốn từ cây duyên tùng hơn trăm năm tuổi cùng nhiều năm tạo hình. Giá trị hàng chục triệu, thể hiện ước muôn sống cuộc đời ung dung nhàn hạ, không tất bật bon chen: "Ta từ sanh tử về chơi/Ngồi trên chóp đỉnh mỉm cười với trăng".
1
Để vượt qua tầm cây cảnh bình thường trở thành tác phẩm nghệ thuật, người chơi phải chấp nhận cắt bỏ nhiều cành tán để làm nổi bật chủ đề mà họ gửi gắm. Tác phẩm "Chân quê" này được tạo hình từ cây sơn tùng cổ thụ. Kết hợp với nghệt thuật ghép gỗ độc đáo mà thành.. 
i
Hình ảnh mùa xuân đến, vứt bỏ mọi lo toan vất vả một năm, để nghỉ ngơi nhàn hạ thong dong được thể hiện rất rõ qua tác phẩm "Soi bóng nước non" tạo hình từ cây cổ thụ quý linh sam.
i
Mùa xuân cây cối đâm chồi nảy lộc, tiết trời êm dịu mát mẻ. Hình ảnh lão sư thư giãn nằm nghỉ dưới muôn cánh hoa thanh khiết thật bình an. 
u
Chàng mục đồng chăn trâu mang đậm nét văn hóa truyền thông của người Việt xưa cũng xuất hiện trong tác phẩm "Suối nhạc tình xuân".
i
Cây phi lao hơn trăm năm tuổi được tạo hình gắn với hình ảnh bình dị và gần gũi với đời sống văn hóa người Việt Nam.
p
Dưới bàn tay nghệ nhân cây bông trang bình thường hóa thành tác phẩm nghệ thuật rực rỡ với tên gọi "Muôn sắc xuân sang".
y
Xu hướng bonsai trong những năm gần đây là tạo hình với những cây cổ thụ thân thuộc cho hoa kết trái như me, khế, dâu, bưởi, mận...Cây me này được xem là một trong những tác phẩm bon sai độc nhất vô nhị.
u
Với nhiều tác phẩm nghệ thuật vô giá được trưng bày, hội hoa Tao Đàn xuân Ất Mùi hứa hẹn sẽ đem lại nhiều không gian thú vị và ấn tượng mang đậm dấu ấn Tết truyền thống Việt Nam.
Hải An

*********************

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 1Nữ sinh Nhật khoả thân lộ thân thể trắng đẹp với cặp vú như bông bưởi ngất ngưỡng luôn.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 2Nóng bỏng với cảnh cỡ bỏ áo ngực của nữ sinh Nhật.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 3Em gái xinh xinh khoả thân show ảnh nude toàn thân đầy khêu gợi.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 4Ảnh sex em gái nút viên kẹo như muốn khiêu khích ai đấy tới phang em vậy.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 5Cặp chân dài của nữ sinh Nhật với thân hình 3 vòng đầy hấp dẫn.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 6Thôi mà, chỉ là bộ vú to đẹp của em thôi, các anh cần gì nào ?

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 7Ảnh sex đẹp loã thể của cô nàng 9x tuyệt xinh xắn.

Ảnh sex vú to Ameri Ichinose Nhật Bản 8Những gì đẹp nhất của người con gái, em Ameri Ichinose đã show ra cho bạn xem hết rồi.


*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm