Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 03- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tuần lễ thời trang đang diễn ra tại Paris có góp mặt của nhiều sao châu Á nổi tiếng như diễn viên Hàn Quốc Claudi Kim, Văn Vịnh San...

**********************

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ

Mật vụ Mỹ thường xuyên thiếu ngủ, bỏ bữa, luôn phải đứng ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết và mọi thời điểm để bảo vệ nhà lãnh đạo đất nước.

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ
Mật vụ Mỹ bảo vệ Tổng thống George W. Bush. Ảnh: Getty Images

Dan Emmett từng là mật vụ bảo vệ 3 đời tổng thống Mỹ là George H.W. Bush, Bill Clinton và George W. Bush. Theo Emmett, công việc của một mật vụ khác nhiều với sự tưởng tượng của mọi người. Họ thường xuyên phải chịu áp lực, thiếu ngủ, bỏ bữa để làm những việc lặp đi lặp lại mỗi ngày trong mọi điều kiện thời tiết và mọi thời điểm.

Mỗi khi Tổng thống tới một nơi nào đó để công tác, lực lượng mật vụ phải xuất phát trước để đảm bảo an ninh. Họ lên máy bay tới một chốn xa lạ để làm những công việc quen thuộc của họ. Để hoàn thành trọng trách, mật vụ thường xuyên xao nhãng việc gia đình. Họ luôn vắng mặt trong sinh nhật con hay để mặc vợ hoặc chồng đơn độc trong những ngày lễ quan trọng.

.

Mật vụ Mỹ là công việc rất khó khăn. Thông thường, các mật vụ độc thân sẽ phù hợp với nghề này hơn những người đã lập gia đình. Tuy nhiên, những người bám trụ với nghề luôn thấy nó là công việc đáng để họ theo đuổi. Phần lớn mật vụ đều không có ý định thay đổi công việc dù họ cảm thấy rất mệt mỏi về thể xác.

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ
Mật vụ đi bên xe ô tô chở Tổng thống George W. Bush. Ảnh: Flickr

Nhằm bảo vệ các Tổng thống Mỹ một cách tốt nhất, các mật vụ chia 3 ca để gác. Họ sẽ làm việc ban ngày trong hai tuần trước khi chuyển sang làm đêm trong hai tuần tiếp theo và trực tối trong hai tuần cuối cùng của chu kỳ. Qua mỗi chu kỳ, các mật vụ tập huấn bổ sung trong hai tuần trước khi quay trở lại phiên gác ban ngày. Việc thay đổi nhịp sinh học liên tục đẩy sức chịu đựng của các mật vụ tới ngưỡng giới hạn.

Tuy nhiên, mật vụ cũng là những người có đặc quyền trong Nhà Trắng. Họ luôn ở bên cạnh người quyền lực nhất nước Mỹ. Mật vụ nghe gần như mọi thứ mà tổng thống nghe, thấy phần lớn những thứ mà tổng thống nhìn. Dù vậy, họ luôn giữ im lặng gần như tuyệt đối trong mọi tình huống và không bao giờ được phép để lọt thông tin ra ngoài.

Ngoài những nhiệm vụ hàng ngày, mật vụ Mỹ cũng luôn phải sẵn sàng đối phó những tình huống bất ngờ. Trong chiến dịch tranh cử năm 1992, Tổng thống Bill Clinton chạy bộ để tiếp xúc cử tri. Ông thường xuyên xuất hiện ở những nơi công cộng. Sau khi trở thành tổng thống Mỹ, ứng viên đảng Dân chủ vẫn duy trì thói quen này.

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ
Mật vụ mang súng để đảm bảo an toàn cho Tổng thống Mỹ. Ảnh: NBC

Đây là thách thức cực lớn của lực lượng mật vụ vì họ phải đảm bảo an toàn cho người quyền lực nhất nước Mỹ ở nơi công cộng, khu vực rất nhiều người qua lại. Họ phải lập đội hình rồi chạy xung quanh để bảo vệ tổng thống. Đội mật vụ luôn mang theo súng và bộ đàm để duy trì liên lạc với lực lượng bảo vệ từ xa. Họ cũng luôn sẵn sàng bảo vệ ông chủ Nhà Trắng trong tình huống khẩn cấp dù đã mệt vì chạy bộ quãng đường dài.

Tổng thống George W. Bush (Bush con) từng tạo ra những thách thức lớn hơn cho các mật vụ. Ông không thích chạy bền mà đam mê chạy nhanh. Thông thường, ông chạy khoảng 5 km mỗi ngày với vận tốc trung bình 1,6 km/6 phút. Tốc độ chạy của Bush khiến lực lượng mật vụ luôn phải căng sức để đảm bao đội hình xung quanh tổng thống. Tuy nhiên, ông Bush thường chỉ chạy trong trại David hoặc trung tâm đào tạo mật vụ ở Beltsville, nơi nguy cơ đối với ông chủ Nhà Trắng rất thấp.

Trong quá trình đảm bảo an toàn cho 3 đời tổng thống, Emmett khẳng định làm tổng thống là công việc khó khăn nhất thế giới. Nhưng ông không tiết lộ lý do khiến ông đưa ra nhận định này.



********************

Brad Pitt: 'Tôi: người đàn ông giàu nhất'

Brad Pitt nói cảm thấy mình là một người giàu có nhất không phải vì tài sản hàng triệu USD mà do có người vợ Angelina Jolie và những đứa con của mình.

Trong một phỏng vấn với tờ tạp chí Psychologies sau đám cưới với Angelina Jolie, diễn viên điển trai này nói rằng niềm vui to lớn của anh là từ gia đình.

Brad Pitt chia sẻ: “Bạn học được những giá trị từ vẻ đẹp cơ bản của gia đình, của việc dõi theo sự lớn lên và trưởng thành của những đứa con. Đó là điều đẹp đẽ nhất mà bạn có thể trải nghiệm. Tôi cảm thấy mình là một người đàn ông còn sống giàu có nhất kể từ khi tôi trở thành một người cha".

Brad Pitt: 'Tôi: người đàn ông giàu nhất'
Gia đình hạnh phúc của Brad Pitt -  Ảnh: Dailymail

"Trở thành một người cha đã làm thay đổi vị trí của tôi rất nhiều, làm tôi rộng lượng và có ích hơn. Tôi thấy những đưa con là một phần cốt lõi của cuộc đời tôi và nó có ý nghĩa rất lớn để tôi có thể giáo dục chúng, giúp các con hình thành con đường chúng đi trong thế giới này cũng như giúp chúng trưởng thành. Tôi yêu việc trở thành một người cha và những trách nhiệm của một người cha", Brad Pitt xúc động chia sẻ.

Brad Pitt nói thêm: "Tôi lo lắng về chúng trong mọi lúc mọi nơi. Đó là mối liên kết cảm động và trách nhiệm. Tôi quan tâm về chúng hơn là quan tâm đến chính bản thân tôi. Tôi nghĩ đó là sự định nghĩa thật sự của tình yêu. Bạn thấy quá khứ của chính bạn và trở nên rộng lượng, khoan dung hơn và chỉ muốn điều tốt nhất cho gia đình" .

Nam diễn viên Brad Pitt, 50 tuổi, vừa kết hôn với người tình lâu năm - nữ diễn viên Angelina Jolie hồi tháng 8 vừa qua. Họ có 6 đứa con gồm 3 con nuôi Maddox, Pax, Zahara và 3 con ruột Shiloh, Knox, Vivienne.

Theo N.Xuan/ Tuoitre



***********************

15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ

Giới trẻ hiện nay thường có sở thích leo lên nóc tòa nhà cao tầng và chụp những bức hình tại đây theo tiêu chí càng nguy hiểm, độc đáo càng tốt, khiến người xem choáng váng.

15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Thời gian gần đây, giới trẻ thế giới rộ lên trào lưu chinh phục đỉnh cao và đó cũng là lý do những bức ảnh được cho là nguy hiểm, táo bạo nhất ra đời. Ngay lập tức, một cuộc bình chọn trên mạng được tổ chức nhằm tìm ra 15 bức ảnh thực sự độc đáo, liều lĩnh. Trong ảnh, cô gái không chỉ leo lên một tòa nhà cao tầng mà còn tạo dáng khiến người xem choáng ngợp.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Đây được coi là bức ảnh tạo cảm giác sợ hãi nhất cho người xem. Nam sinh đặt toàn bộ tính mạng của mình vào độ khỏe từ tay người bạn thân trên độ cao hơn 115 m.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Chàng trai thích thử thách chính mình bằng việc tự leo núi hiểm trở bằng tay không, không cần đến các thiết bị an toàn, bảo hiểm.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Theo anh chàng này, không còn gì tuyệt hơn cảm giác được đứng trên đỉnh của thành phố Mumbai (Ấn Độ) - với độ cao hơn 128 m.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Kiểu tạo dáng không thể nguy hiểm hơn cùng một chiếc bánh xe trên dãy núi ở Nauy cao 305 m.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Cô gái gây sốc khi tự tin đứng tạo dáng trên nóc thành phố Sochi (Nga).
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Một bạn trẻ khác cũng thích thử thách với sức khỏe của bàn tay.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Theo cộng đồng mạng, cặp đôi này có thể sẽ đánh mất tình yêu mãi mãi nếu cứ tiếp tục chụp hình theo trào lưu chinh phục độ cao.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Hai chàng trai gây chú ý khi đứng cheo leo trên tòa nhà Empire State 102 tầng tại Newyork (Mỹ).
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Vitaly Raskalov (trong ảnh) hiện là một trong những người trẻ nổi tiếng nhất tại Moscow (Nga) khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh thể hiện sự táo bạo.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Một chàng trai khác người Nga cho thấy sự dám nghĩ dám làm khi đến vùng ngoại ô vui chơi.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Không ai có thể khám phá Quảng trường Thời đại tốt hơn chàng trai này.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Vì quá tò mò nên nhiếp ảnh gia người Nga đã liều mình leo lên chiếc cầu màu đỏ.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Nữ sinh này khiến nhiều người giật mình với màn tạo dáng không giống ai tại công viên Tryon ở Newyork (Mỹ).
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Bức ảnh thể hiện tinh thần tập thể, cùng chung chí hướng ưa thích mạo hiểm duy nhất được vào top 15 trên mạng.


*******************

Người đẹp hớ hênh

Thánh troll xuất hiện trong củ hành tây, dáng ngủ không giống ai, hay ngựa chiến thời nay...
1-7037-1411984273.jpg

Dáng ngủ bá đạo.

2-7349-1411984273.jpg

Độc chiêu cắt hành.

3-4023-1411984273.jpg

Quyết giành kỷ lục.

4-5057-1411984273.jpg

Để giấc ngủ được ngon.

5-4907-1411984273.jpg

Làm đẹp mọi lúc mọi nơi.

6-3709-1411984274.jpg

Người đẹp hớ hênh.

7-7755-1411984274.jpg

Rồng rắn lên mây.

8-2428-1411984274.jpg

Thánh troll xuất hiện.

9_1411982858.jpg

Ai ăn kem không nào?

10_1411982858.jpg

Dáng độc xuất phát.

11_1411982858.jpg

Mèo lướt mạng như ai.

12_1411982858.jpg

Bạn có nhìn thấy gì sau cái bóng cây dừa?

13_1411982858.jpg

Không lo hết giấy.

14_1411982858.jpg

Khóa gì mà mỏng manh dữ.

15_1411982858.jpg

Ngựa chiến thời nay.

Ốc Sên



*******************

Những giấc ngủ say sưa quên hình tượng trên tàu hỏa

Đúng là trời đánh tránh... giấc ngủ. Những khoảnh khắc ngủ 'bá đạo' dưới đây đảm bảo có 1-0-2.
2a1d9f1c-7752-4d3d-8df7-d3b6ec-5379-3531

Tranh thủ chợp mắt chờ tàu, lấy luôn bao tải làm gối

airport-publicnaps-sleeping-at-7642-6748

Ghế có tay vịn không làm khó được anh.

hard-seat-train-small-8317-1412059776.jp

Ngủ theo cặp cũng phải so le mới vui.

sc-12-6647-1412059776.png

"Thánh ngủ" bí hiểm nhất hành tinh.

sc-22-3030-1412059776.png

Giải pháp để mọi người khỏi nói mình.... "ngủ gật".

sc-32.png

Nhìn xa cứ tưởng anh ấy đang.... nghĩ quẩn.

sc-41.png

Nghệ sĩ uốn dẻo nhí ngủ kiểu chẳng giống ai.

sc-51.png

Với cô ấy, ngủ cũng phải có phong cách.

sc-61.png

"Chàng nào, nàng ấy".

sc-71.png

Cặp đôi tự nhiên nhất hành tinh.

Sleeping-inside-a-train.jpg

Ngủ quên cả đất trời

Mr.Bull (tổng hợp)



*****************

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Tra dầu, cá hô, cá đuối, cá chình, cá rồng... mỗi con nặng hàng chục, thậm chí hàng trăm kg đã mang lại thu nhập cao cho những người đánh bắt cá trên sông Tiền, sông Hậu.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Một ngư dân Campuchia vừa đánh bắt được con cá tra dầu nặng đến 247 kg ở vùng biển Biển Hồ. Đây được xem là con cá tra lớn nhất từ trước đến nay. 

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Con cá tra dầu này được bán cho nhà hàng Hai Lúa ở Long Xuyên – An Giang để chế biến các món ăn cho thực khách trong tỉnh này thưởng thức. 

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Anh Nguyễn Đức Tú, nhân viên quản lý nhà hàng Hai Lúa cho biết, đây là lần đầu tiên nhà hàng mua được con cá tra khủng nhất, với giá trên 100.000 đồng/kg, tổng số tiền nhà hàng phải trả cho người đánh bắt khoảng 25 triệu đồng. Thịt cá này được chế biến hơn chục món ăn lạ miệng khác nhau.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Vào năm 2011, nhà hàng này đã từng thu mua con cá hô nặng 70kg cũng do ngư dân vùng Biển Hồ đánh bắt được.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Trước đó, một ngư dân cũng bắt được con cá tra dầu nặng 86 kg trên sông Hậu, đoạn vịnh Cây Kìm, xã Khánh An (huyện An Phú, An Giang). Con cá này được ông Huỳnh Thanh Hồng, một người dân xã Quốc Thái (huyện An Phú) mua với giá hơn 15 triệu đồng (180.000 đồng/kg kg).

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Trên sông Tiền, thuộc địa phận vàm sông Voi Me, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, anh Nguyễn Minh Chiến ở xã Tịnh Thới, thành phố Cao Lãnh đã đánh lưới bắt được con cá tra dầu có chiều dài hơn 1,4 m, đường kính hơn 80 cm, cân nặng 63 kg. Đây là loài cá quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, đã được đưa vào sách đỏ của Tổ chức bảo tồn thiên nhiên quốc tế IUCN. 

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây
Anh Chiến cho biết, đây là con cá lớn nhất từ trước đến nay mà anh bắt được. Tuy nhiên, do không nhận thức được vấn đề, anh đã đưa cá ra chợ bán cho một chủ thu mua, và con cá bị xẻ thịt bán với giá từ 160.000 đến 200.000 đồng/kg.
Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây
Theo ngư dân, cá tra dầu trước năm 1975 có khá nhiều trên sông Tiền, nhưng hiện nay rất hiếm. Đây là loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới. Có những con dài đến 3 mét, nặng từ 200-300 kg. 
Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Ông Tống Minh Chánh, ở huyện Phú Tân – An Giang cũng đã thu mua được con cá basa bố mẹ nặng trên 40kg để nuôi tại bè nhà mình. Nhiều người đến ngã giá trên 20 triệu đồng để mua về nhân giống, nhưng ông quyết không bán.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Chủ nhân của con cá  hô nặng 150 kg này là anh Phan Ngọc Phước, trú tại thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Cá dài 2,5m, có màu trắng hồng, bắt được ở tỉnh Vĩnh Long, đoạn đi qua sông Tiền. Sau khi vây lưới, anh Phước đã phải huy động cả chục người mới đưa được con cá lên bờ.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Ngày 22/6/2012, một nhà hàng ở TP.Long Xuyên, An Giang cũng mua được con cá hô dài gần 2m, cân nặng trên 130kg. Con cá này do một ngư dân đánh bắt được trên sông Hậu, và bán với giá hơn 1 triệu đồng/kg.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Tại  thị xã Bình Minh - Vĩnh Long, 2 ngư dân đánh bắt cá trên sông Hậu, đoạn gần khu vực công viên bến Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ cũng bắt được con cá Rồng nặng gần 50kg, dài 1,7m. Sau khi bắt được cá Rồng, do không biết đây là loại cá cảnh quý, có giá trị kinh tế cao nên họ đã đánh chết cá và tấp ghe vào chợ xóm Chài (phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ) để bán.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Còn đây là con cá chình dài 1,6m, cân nặng 11 kg được một ngư dân ở An Giang  đặt đú bắt trên sông Hậu, thuộc địa phận huyện Chợ Mới, An Giang. Con cá này được một người dân ở TP Rạch Giá (Kiên Giang) mua khi còn sống, với giá 4 triệu đồng. Trước đó, cũng tại địa phương này, ngư dân đã bắt được 2 con cá chình nặng từ 8,5 và 10,5 kg.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Còn anh Nguyễn Văn Khởi ở xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ vừa đánh bắt được con cá tai tượng nặng 15kg.



*********************

NÓNG RỰC: Nữ nông dân vui vẻ thoát y, chụp nude cùng rau củ quả


Các nữ nông dân với làn da rám nắng hoàn toàn khỏa thân chụp ảnh vui vẻ cùng với các loại rau củ khác nhau để minh họa cho bộ lịch với 12 tháng trong năm. Số tiền họ quyên được từ bộ lịch sẽ được dùng để mua đất mở nông trại.
Một số hình ảnh của bộ lịch với người mẫu là các nữ nông dân ở bang Florida (Mỹ):

Bộ lịch với tên gọi "Làn da rám nắng của nông dân" được đăng lên Indigogo từ ngày 16.9 và chả mấy chốc đã nhận được hơn 150.000 USD ủng hộ, vượt xa con số mong muốn ban đầu là 4.000 USD. Chiến dịch này của các nữ nông dân sẽ còn tiếp tục cho đến ngày 16.10.



******************

Đêm động phòng “khó nuốt” của các bậc đế vương


Ở mỗi triều, nghi thức đêm động phòng cho Hoàng đế và Hoàng hậu rất khác nhau, nhưng hầu hết họ đều khó hưởng thụ

Giống như nhiều đôi uyên ương bình thường khác, hoàng đế và tân vương phi cũng sẽ trải qua đêm động phòng hoa chúc. Tuy nhiên, địa điểm nơi hoàng đế và hoàng hậu động phòng lại không diễn ra ở phòng ngủ của hoàng đế, cũng không có nơi cố định để động phòng. Ngược lại, hai người sẽ thường phải động phòng tại nơi cử hành những nghi thức thành thân với nhiều nghi lễ cực kỳ cầu kỳ. Đặc biệt, ở mỗi triều, nghi thức đêm động phòng cho Hoàng đế và Hoàng hậu cũng rất khác nhau.

Được biết, dưới thời trị vì của hoàng đế triều Minh và triều Thanh, hôn lễ thường cử hành lễ thành thân tại cung Khôn Ninh. Cung Khôn Ninh chính là cung thứ ba trong số ba cung của hậu cung. Dưới thời nhà Minh thì đây vốn là tẩm cung của hoàng hậu.

Ở mỗi triều, nghi thức đêm động phòng cho Hoàng đế và Hoàng hậu cũng rất khác nhau

Ở thời nhà Thanh thì tẩm cung lại xây dựng hai gian phía đông hoàng cung thành gian động phòng trong đại hôn của hoàng đế, năm gian phía tây hoàng cung lại được xây dựng thành nơi tế lễ. Theo đó, nghi lễ nghênh đón hoàng hậu của đại đế triều Thanh có thể nói rất long trọng và cũng vô cùng cầu kỳ. Hoàng hậu được kiệu từ Đại Thanh Môn qua Thiên An Môn, Ngọ Môn cho tới tận hậu cung. Còn những thứ phi bình thường chỉ được đi qua cửa sau của Tử Cấm Thành.

Tất nhiên, theo nghi lễ mà gian động phòng của hoàng đế và hoàng hậu xa hoa hơn dân thường rất nhiều và dù xa hoa đến đâu cũng không thể thiếu tập tục dán chữ song hỷ và câu đối chúc mừng. Màu sắc trong gian động phòng khi ấy vẫn là màu đỏ truyền thống. Trên giường tân hôn sẽ có một bộ chăn đệm màu đỏ “bách tử” được thêu hình một đứa trẻ thần thái phi phàm với lý do ước mong hoàng gia “đông con nhiều phúc”.

Dưới thời Tùy Đường, gian động phòng trong đại hoàng cung lại được trải thêm thảm và được thiết kế rất nhiều tấm bình phon, đại hỷ long được bày biện khắp nơi. Thời nhà Tùy Đường, phòng tân hôn đã được chú ý đề cao tính riêng tư.

Bước vào công đoạn quan trọng nhất của đêm động phòng, thời nhà Tùy Đường không có màn “náo loạn động phòng” như phong tục truyền thống của người Trung Hoa. Mà hoàng đế và hoàng hậu còn điều gì muốn nói thì phải nói cho bằng hết trước khi cùng nhau ngoắc tay uống rượu.

Sau màn uống rượu ân tình này, họ sẽ lên giường. Nhưng hoàng thượng dù được làm tân lang cũng không thể tùy tiện lên giường mà phải phân thứ tự trình tự trước sau. Hoàng đế nhà Đường sẽ phải quỳ hướng về phía bắc và nói “lễ tốt, hưng”. Sau đó, thượng công sẽ dẫn hoàng đế vào đông phòng trút bỏ y phục. Tiếp đó, hoàng hậu mới được dẫn vào, trút bỏ xiêm y. Chỉ đến đến lúc này mới dành khuê phòng lại cho hai người động phòng một cách riêng tư nhất.

Ở dưới triều Thanh, sau khi hoàng hậu vào gian động phòng chưa được bao lâu, hoàng đế mặc áo long bào sẽ được đưa tới cung Càn Khôn. Lúc này, hoàng đế sẽ gỡ tấm khăn trùm mặt của hoàng hậu xuống và cả hai cùng ngồi trên giường hỷ.

Những cung nữ sẽ đặt chậu đồng và chiếc hộp hình tròn phía đầu giường bên trong có đựng một món ăn giống sủi cảo với tên gọi “tử tôn thịnh vượng”. Sau đó cả hai ngồi vào bàn tiệc uống rượu. Lúc này ngoài cửa sổ sẽ có một người phụ nữ hát vang bài hát “giao chúc ca”. Sau khi uống rượu và ăn mì trường thọ xong, hoàng hậu sẽ theo quy tắc truyền thống trút bỏ xiêm y trước rồi lên giường. Sau đó, hoàng đế mới cởi bỏ long bào lên sau. Đến lúc này hoàng đế và hoàng hậu mới thực sự được hưởng thụ đêm tân hôn vui vẻ.

Đêm động phòng phải trải qua bao nghi thức cầu kỳ đến mệt mỏi của hoàng cung

Có thể nói, tân hôn của các vua chúa thời xưa quả thật rất long trọng, cầu kỳ nhưng vì những cuộc hôn nhân giữa hoàng hậu và các hoàng đế trên chủ yếu vẫn là hôn nhân gượng ép, oan trái, nên người trong cuộc nhiều khi vẫn còn nhiều phiền muộn. Hơn nữa, đêm động phòng phải trải qua bao nghi thức cầu kỳ đến mệt mỏi nên các đôi uyên ương khó có thể hưởng trụ trọn vẹn đêm mặn nồng hoa chúc như tân hôn của các cặp đôi bình thường.



*************************

5 tư thế Kama Sutra tuyệt vời nhất không thể bỏ qua

Nếu cảm thấy chán ngấy những tư thế phòng the thông thường, hãy "đổi món" với 5 tư thế Kama Sutra cực đỉnh sau đây.

Từ lâu đã được mệnh danh là cuốn "kinh thánh" về tình dục, Kama Sutra mang trong mình tập hợp những tư thế làm tình từ đơn giản cho đến quái dị nhất - nhưng tất cả đều có một điểm chung là khả năng đạt được cảm giác thăng hoa cực độ rất cao. Tuy vậy, để có thể vươn tới những cảnh giới "tối cao" này, cặp đôi thực hiện còn phải duy trì một tinh thần hòa hợp và vui tươi cũng như thể hiện sức nóng của mình trong từng chuyển động.

Nếu có thể đảm bảo được những điều trên thì xin chúc mừng, bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới nhiệm màu được mang tên Kama Sutra - với 5 liều "thuốc tiên" có hiệu lực nhất sau đây:

#5. Tư thế Sammukha

 

Sammukha là một trong những tư thế đơn giản nhất để bắt đầu. Vào lúc "xuất phát", nàng sẽ đứng dựa vào tường, hai chân dang rộng hết mức để chàng có thể từ từ "xâm nhập".

Tuy có hơi vụng về và khó khăn thời điểm đầu nhưng sau khi đã thuần thục, cử chỉ mắt của cả hai sẽ khiến bạn nhanh chóng bùng cháy cùng với sự xâm nhập vào lẫn nhau sâu hết mức có thể.

#4.Tư thế Janukurpara


Nếu muốn thực hiện tư thế tuyệt vời này, bạn nên bỏ thêm chút thời gian nữa ở lại phòng gym luyện tập để có thêm sức khỏe. Nhưng điều này sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn sẽ nhận được khi lên giường "lâm trận".

Đầu tiên hãy nhấc bổng nàng lên, khóa khuỷu tay của bạn dưới khớp gối của nàng trong khi để nàng vòng tay quanh cổ giữ chặt bạn. Bằng cách này, Janukurpara mang đến cho cả hai rất nhiều sự xâm nhập sâu vào nhau cùng với sự tiếp xúc qua ánh mắt cháy bỏng. Một điều tuyệt vời khác nữa là bạn cũng sẽ cảm thấy mình giống như một "nhà vô địch."

#3. Tư thế Paditaka

 

Không phải đòi hỏi nhiều sức lực như Janukurpara, Paditaka đơn giản hơn rất nhiều khi bạn sẽ để nàng nằm ngửa lưng ra giường, hai đầu gối co lên tới ngực và từ vị trí này - bạn hãy bắt đầu "hạ xuống" và đi vào trong nàng. Cảm giác khít và chặt hơn bao giờ hết là những gì mà nàng sẽ cảm thấy khi chân đang đưa lên. Nàng cũng có thể đan hai chân lại với nhau hoặc kéo hết qua mắt cá để gia tăng áp lực cho cả hai.

Còn nếu muốn bày tỏ "tình cảm" cũng như thể hiện sự lãng mạn của mình hơn nữa, hãy đưa chân nàng đặt lên tới miệng hoặc trán của bạn. Điều này sẽ tạo cho người nữ một cảm giác ấm áp, được chở che bởi chính chàng trai của mình.

#2. Tư thế Virsha

 

Thực sự thì Virsha không hề xa lạ so với chúng ta, bạn có thể nhận ra nó ngay thông qua cái tên: "Cô gái chăn bò." Tuy là một tư thế được sử dụng khá nhiều trong phim khiêu dâm, nhưng chúng ta lại thường hay ái ngại áp dụng chúng vào "chuyện thật việc thật". Đơn giản bởi vì có anh chàng nào muốn bị chi phối bởi một cô gái đâu chứ? Nhưng xét theo khía cạnh tâm lý thì, nếu rõ hiểu đối tác của mình, và đôi khi "nhường sân" lại cho họ - bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc khi chuyển từ "sân nhà" sang "sân khách".

Với Virsha, nàng lúc nào cũng cảm nhận được sự uy quyền và mạnh mẽ của mình, trong khi đó bạn vẫn có thể ngắm nhìn cặp mông săn chắc của nàng trong một trạng thái thỏa mãn hết mực. Cả hai chiều đều thuận buồm xuôi gió, còn mong gì hơn thế?

#1. Tư thế Tripadam

 

Tripadam thường sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất nếu cả hai đang sắp sửa có một cuộc hẹn và chỉ có vẻn vẹn mười phút để "vui chơi". Tư thế này hoạt động dựa trên nguyên tắc "đánh nhanh thắng nhanh", khi bạn sẽ co một chân lên trong khi vào trong nàng - tạo thành một gọng kìm 3 chân chắc chắn.

Tư thế này sẽ hoạt động hiệu quả hơn nếu cả hai có cùng chiều cao. Bên cạnh đó, một lợi ích khác của Tripadam nói riêng cũng như những tư thế đứng nói chung là máu sẽ được lưu thông đến những khu vực thực hiện cơ chế tình dục tốt hơn để đem lại cho cả hai những khoái cảm mãnh liệt nhất.



********************

Sao Châu Á đẹp hoàn hảo tại Tuần lễ thời trang Paris

Tuần lễ thời trang nói chung và những show diễn mang tầm cỡ quốc tế nói riêng không chỉ là nơi trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của những thương hiệu thời trang danh giá thế giới mà là dịp các fashionita tha hồ khoe tài phối trang phục cực “đỉnh” của mình, là nơi chứng kiến những dấu ấn thời trang của các ngôi sao danh giá trên khắp thế giới. Dãy ghế đầu tại các show diễn đình đám luôn là những “dãy ghế quyền lực”, bởi chỉ có những nhân vật cấp cao, nổi tiếng thế giới thuộc hàng “sao lớn” mới được nhận thiệp mời cho vị trí này.

Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2015 đang diễn ra và rất thu hút sự chú ý của đông đảo giới thời trang trên khắp thế giới không chỉ bởi những thiết kế tinh tế của loạt NTK đình đám, mà còn bởi sự xuất hiện của dàn sao tên tuổi. Trong đó, không thể không kể đến các sao châu Á được vinh dự trở thành khách mời trên các hàng ghế đầu của nhiều show thời trang, sánh bước bên cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng khác của Hollywood. Phải kể đến một số gương mặt nổi tiếng như Lý Băng Băng, Trần Khôn, nữ ca sĩ Li Yuchun...Và bây giờ, hãy cùng điểm lại một số hình ảnh sao châu Á trong tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2015 tại Paris lần này để xem họ mặc gì, họ đẹp ấn tượng và nổi bật như thế nào nhé!

Lý Băng Băng xuất hiện trong hàng ghế đầu của trong show diễn Xuân/Hè 2015 của Dior tại Paris Fashion Week.

Người đẹp lựa chọn cho mình váy liền trắng kết hợp cùng áo khoác túi xách và giày cao gót tone màu baby blue - đây đều là những món đồ năm trong bộ sưu tập Haute Couture của Dior.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Claudia Kim cũng có mặt trong show diễn của Dior. Cô diện diện đầm in hoa văn trong BST Resort 2015 của hãng.

Nữ diễn viên kết hợp cùng giày và túi giống Lý Băng Băng, nhưng phiên bản màu khác.

Nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Bách Hà trong show diễn của Carven, diễn ra vào ngày 25 tháng 9 tại Tuần lễ thời trang Paris.

Cô lựa chọn cho mình chiếc váy nằm trong BST mới nhất của Carven, kết hợp với cùng áo khoác dạ và giày cao gót họa tiết houndstooth có chi tiết thắt nơ sau độc đáo.

Người mẫu Hồng Kông Văn Vịnh San (Janice Man) tại show diễn của Chloé. Cô xuất hiện trong chiếc váy ren cắt màu xanh, nằm trong BST Resort 2015 của hãng.

Người đẹp kết hợp cùng giày cao gót hồng ấn tượng, rất hợp tone với họa tiết trên váy.

Văn Vịnh San còn được mời tới dự show của Jean Paul Gaultier tại Paris Fashion Week lần này. Khác với vẻ dịu dàng tại show của Chloé, người mẫu xuất hiện khá nổi bật với bộ váy liền xanh rêu được thiết kế voan kính độc đáo ở phần tay áo.

Tự tin trước rất nhiều ống kính của báo giới nước ngoài.

Nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân trong show diễn của Givenchy. Trông cô cực kì cá tính với "cả cây" đen và chiếc trench coat da đắp dạ độc đáo nằm trong BST Xuân 2015 của hãng này.

Theo DepPlus

****************

6 tư thế hot nhất khi quan hệ lần đầu

Bạn mong muốn lần đầu tiên của mình phải thật đặc biệt và hoàn hảo? Hãy tham khảo 6 tư thế quan hệ tình dục dưới đây, đảm bảo lần đầu tiên của hai bạn sẽ vô cùng đặc biệt.

1. Tư thế đàn ông nằm trên

Đây là lần đầu tiên của hai bạn, vậy hãy làm “chuyện ấy” thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Dành ra thời gian cho màn dạo đầu và khi hai bạn đã thực sự sẵn sàng, bạn nữ nằm ngửa với hai chân nâng cao, bạn nam chống hai tay xuống giường đối mặt với nàng, từ từ trượt sâu vào phía trong nàng. Chuyển động chậm rãi và nhịp nhàng, chắc chắn đây sẽ là lần đầu tiên chẳng thể nào quên.

2. Tư thế nữ diễn viên Ballet

Tương tự như tư thế úp thìa, tư thế này giúp hai bạn thân mật hơn, giúp đối tác chủ động kiểm soát các động tác di chuyển. Bạn nữ nằm quay lưng vào bạn nam và nhấc một chân lên cao. Bạn nam đặt một chân vào giữa hai chân của đối tác và từ từ đẩy “cậu nhỏ” vào phía trong.

3. Tư thế “cùng cuồng nhiệt”

Bạn nữ nằm ngửa còn bạn nam nằm đối mặt với bạn nữ. Thay vì sử dụng khuỷu tay để nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể, bạn nam vòng tay qua ôm lấy bạn nữ. Trong khi bạn nam từ từ tiến sâu vào phía cô bé, bạn nữ dùng hai chân tiếp xúc và đưa đẩy cùng chàng.

4. Tư thế quan hệ 69

Tư thế này cho phép cả hai bạn tự tạo ra chất bôi trơn cho lần quan hệ đầu tiên. Sử dụng miệng và lưỡi kích thích bộ phận sinh dục của đối tác. Sau đó bạn nam thay đổi vị trí, đặt bạn gái nằm ngửa và nâng hai chân lên cao, từ từ tiến sâu vào phía trong nàng, di chuyển chậm rãi để cảm nhận được khoái cảm tràn về.

5. Tư thế quan hệ kiểu rồng

Bạn nữ đặt một chiếc gối mềm xuống bụng và nằm úp xuống giường. Bạn nam nằm lên trên. Vị trí này yêu cầu bạn nam phải gồng mình để đỡ lấy trọng lượng trong không bị dồn lên cơ thể nàng. Di chuyển thật chậm và nhịp nhàng. Sau đó từ từ thay đổi với chuyển động tròn quanh “cô bé” để cảm nhận sự ướt át lan tỏa.

6. Tư thế ngọn núi ma thuật

Xếp chồng một vài chiếc gối lên nhau. Bạn nữ quỳ xuống giường, úp người và lấy chồng gối trên làm điểm tựa. Chàng sẽ “tấn công” từ phía sau. Bạn nam nằm áp sát ngực của mình ma sát với lưng của bạn nữ rồi từ từ di chuyển sâu vào phía trong.

Theo Phái Mạn

*****************

Cướp giật hung bạo ở Sài Gòn: Ám ảnh kẻ cướp "máu lạnh"


Ai đeo khẩu trang cũng nghĩ là cướp

Thời gian gần đây, cướp giật hung bạo xuất hiện trở lại Sài Gòn khiến người dân luôn lo lắng, bất an. Có nhiều vụ, người đi đường không giấu được cảm giác bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến kẻ cướp gây án máu lạnh dẫn đến những cái chết thương tâm ngay trên đường phố.

Nạn cướp giật hung bạo xuất hiện trở lại Sài Gòn khiến người dân bất an.

Theo một điều tra viên, hầu hết các đối tượng gây ra những vụ cướp giật trên địa bàn TP.HCM đều có tiền án, tiền sự và nghiện ma túy nặng. Do không có tiền “phê” ma túy, bọn chúng thường lảng vảng khắp các tuyến đường của thành phố để “ăn hàng”.

Khi xác định được con “mồi”, chúng ra tay rất nhanh và táo tợn khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Dù công an các quận, huyện đóng trên địa bàn TP.HCM thường xuyên cắt cử các tổ trinh sát tuần tra, chốt chặn tại những điểm “nóng” nhưng tình trạng cướp giật vẫn thường xuyên xảy ra.

Ông Sáu (ngụ quận Bình Thạnh) - người từng hơn 10 năm hành nghề xe ôm tại trung tâm quận 1 - cho biết hàng ngày chứng kiến nhiều vụ cướp trở thành nỗi ám ảnh.

Dù lực lượng CSCĐ, cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM luôn chốt chặn tại các điểm "nóng" nhưng tình trạng cướp giật vẫn xảy ra như cơm bữa.

“Ở Sài Gòn bây giờ cướp giật xảy ra như cơm bữa, có ngày tôi chứng kiến từ 3-4 vụ cướp. Nhưng điều làm tôi buồn nhất là có những người nước ngoài khi sang Việt Nam đi du lịch đều bị cướp hết tài sản; thậm chí không còn giấy tờ tùy thân để làm thủ tục về nước", ông Sáu trầm ngâm nói.

Ông Sáu kể, năm 2012 từng bị 1 tên cướp thuê chở về địa bàn quận 8 với mục đích cướp tài sản. Vì cảnh giác từ trước nên khi bị truy sát, ông Sáu đã thoát được và chạy vào nhà người dân tri hô cầu cứu. Vụ cướp này ông Sáu may mắn thoát chết, còn tên cướp bị người dân truy lùng nhưng không tóm được.

Khi hỏi về tình trạng cướp giật bùng phát trở lại trong thời gian gần đây, những người bán hàng rong khắp đường phố Sài Gòn đều lắc đầu ngán ngẩm.

“Thường xuyên chứng kiến nhiều vụ cướp, giờ tôi có cảm giác những ai đeo khẩu trang đều là cướp vậy. Thật ra, kẻ cướp hiện nay gồm nhiều thành phần và manh động lắm, chỉ có cảnh giác tột độ mới khỏi bị cướp thôi. Tôi đã nhìn thấy nhiều người bị cướp đã không may tử vong vì bị kẻ cướp đạp đổ xe khiến họ ngã xuống đường. Nhiều người bị thương tích nặng, tàn tật hết đời vì bọn cướp hung hãn", bà N.T.L (56 tuổi, người bán hàng rong trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh) chia sẻ.

"Sài Gòn bây giờ bất an quá"

KCN thuộc xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh), nghĩa trang Bình Hưng Hòa (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân), cầu vượt An Sương (quận 12), đường 3/2 (quận 10), Quốc lộ 13 (quận Thủ Đức)… ở Sài Gòn từ lâu được biết đến là những điểm “nóng” về các tệ nạn mại dâm, cướp giật...

 Anh Hà Văn Nhật chưa hết bàng hoàng sau vụ cướp táo tợn xảy ra vào đêm 29/9.

Đặc biệt, khu vực dưới chân cầu Sài Gòn (hướng về quận 2 và quận Bình Thạnh) nạn cướp bóc đang khiến người dân luôn có trạng thái bất an. Đơn cử như mới đây, một người đàn ông quốc tịch New Zealand điều khiển xe máy chở bạn gái (khoảng 22 tuổi) lưu thông hướng từ quận Bình Thạnh rẽ vào đường Trần Não (quận 2, TP.HCM).

Khi vừa đổ dốc cầu Sài Gòn không được bao xa, bất ngờ xuất hiện 2 đối tượng đi trên xe gắn máy áp sát giật túi xách của cô gái đeo trên vai. Nạn nhân giằng co lại khiến xe máy của người nước ngoài ngã nhào xuống đường. Cô gái trẻ bị chấn thương sọ não được người dân đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đã tử vong.

Mới đây, khoảng 20h đêm 29/9, anh Hà Văn Nhật (SN 1984, tạm trú quận Thủ Đức) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ bến xe Miền Đông về quận Thủ Đức. Khi anh đang nghe điện thoại thì lập tức bị 2 đối tượng áp sát xe, giật phăng chiếc ĐTDĐ hiệu Nokia bỏ chạy.

Tuy nhiên, do chỉ cướp được chiếc điện thoại "cùi bắp", 2 tên cướp tức tối quay lại "cười đểu" anh Nhật rồi bỏ đi. Riêng anh Nhật vì sợ đối tượng gây chuyện không dám tri hô mà chỉ biết lẳng lặng đi về nhà. Vì tài sản bị cướp không lớn nên anh Nhật không trình báo công an.

“Cách đây không lâu, tôi cũng từng bị cướp 1 chiếc điện thoại hiệu Sony ngay tại đoạn đường này mà không dám phản ứng. Sài Gòn bây giờ bất an quá, cứ ra đường là sợ bị cướp giật!”, anh Nhật lo lắng.

Gần đây, một số người dân ở quận Thủ Đức đang bàn tán xôn xao về thủ đoạn cướp giật hết sức tinh vi của băng nhóm lạ mặt trên Quốc lộ 1A. 

Những người hành nghề xe ôm ở Sài Gòn cũng luôn là con "mồi" mà đối tượng nhắm đến để cướp tài sản.

Theo chị Nguyễn Thị Nhi (ngụ quận Thủ Đức), khoảng 1 tháng trước, chị đang đổ xăng ở cây xăng Huệ Thiên trên Quốc lộ 1A (quận Thủ Đức) thì xuất hiện 2 đối tượng lảng vảng gần khu vực cây xăng.

Nhanh như cắt, chúng tiến đến mở cổ chiếc xe tay ga của chị Nhi để cướp thì bị người dân phát hiện nên tẩu thoát ra hướng cầu vượt Gò Dưa. Một số người dân sau đó dùng xe gắn máy đuổi theo nhưng 2 tên cướp đã nhanh chân leo lên xe đồng bọn chờ sẵn thoát thân.

Trước tình trạng cướp giật ngày càng lộng hành, Công an TP.HCM khuyến cáo người dân ra đường cần nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn của các đối tượng cướp giật. Người dân phải tự bảo quản cẩn thận tài sản cá nhân và tính mạng của mình; không đeo đồ trang sức đắt giá, không sử dụng ĐTDĐ đắt tiền khi đang lưu thông trên đường, ba lô nên để trong cốp xe hoặc đeo trước ngực.

Thường xuyên quan sát kính chiếu hậu xem có đối tượng khả nghi đeo bám hay không... Khi phát hiện đối tượng nghi vấn hãy gọi điện cấp báo cho các trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM hoặc cơ quan công an gần nhất để đấu tranh phòng chống tội phạm.

Theo VTC News



*************************
1 30
2 33
3 36
4 35
5 30
6 18
7 17
8 16
9 15
10 13
11 11
12 9
13 5
14 4
15 3
16 3



************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 03- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tuần lễ thời trang đang diễn ra tại Paris có góp mặt của nhiều sao châu Á nổi tiếng như diễn viên Hàn Quốc Claudi Kim, Văn Vịnh San...

**********************

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ

Mật vụ Mỹ thường xuyên thiếu ngủ, bỏ bữa, luôn phải đứng ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết và mọi thời điểm để bảo vệ nhà lãnh đạo đất nước.

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ
Mật vụ Mỹ bảo vệ Tổng thống George W. Bush. Ảnh: Getty Images

Dan Emmett từng là mật vụ bảo vệ 3 đời tổng thống Mỹ là George H.W. Bush, Bill Clinton và George W. Bush. Theo Emmett, công việc của một mật vụ khác nhiều với sự tưởng tượng của mọi người. Họ thường xuyên phải chịu áp lực, thiếu ngủ, bỏ bữa để làm những việc lặp đi lặp lại mỗi ngày trong mọi điều kiện thời tiết và mọi thời điểm.

Mỗi khi Tổng thống tới một nơi nào đó để công tác, lực lượng mật vụ phải xuất phát trước để đảm bảo an ninh. Họ lên máy bay tới một chốn xa lạ để làm những công việc quen thuộc của họ. Để hoàn thành trọng trách, mật vụ thường xuyên xao nhãng việc gia đình. Họ luôn vắng mặt trong sinh nhật con hay để mặc vợ hoặc chồng đơn độc trong những ngày lễ quan trọng.

.

Mật vụ Mỹ là công việc rất khó khăn. Thông thường, các mật vụ độc thân sẽ phù hợp với nghề này hơn những người đã lập gia đình. Tuy nhiên, những người bám trụ với nghề luôn thấy nó là công việc đáng để họ theo đuổi. Phần lớn mật vụ đều không có ý định thay đổi công việc dù họ cảm thấy rất mệt mỏi về thể xác.

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ
Mật vụ đi bên xe ô tô chở Tổng thống George W. Bush. Ảnh: Flickr

Nhằm bảo vệ các Tổng thống Mỹ một cách tốt nhất, các mật vụ chia 3 ca để gác. Họ sẽ làm việc ban ngày trong hai tuần trước khi chuyển sang làm đêm trong hai tuần tiếp theo và trực tối trong hai tuần cuối cùng của chu kỳ. Qua mỗi chu kỳ, các mật vụ tập huấn bổ sung trong hai tuần trước khi quay trở lại phiên gác ban ngày. Việc thay đổi nhịp sinh học liên tục đẩy sức chịu đựng của các mật vụ tới ngưỡng giới hạn.

Tuy nhiên, mật vụ cũng là những người có đặc quyền trong Nhà Trắng. Họ luôn ở bên cạnh người quyền lực nhất nước Mỹ. Mật vụ nghe gần như mọi thứ mà tổng thống nghe, thấy phần lớn những thứ mà tổng thống nhìn. Dù vậy, họ luôn giữ im lặng gần như tuyệt đối trong mọi tình huống và không bao giờ được phép để lọt thông tin ra ngoài.

Ngoài những nhiệm vụ hàng ngày, mật vụ Mỹ cũng luôn phải sẵn sàng đối phó những tình huống bất ngờ. Trong chiến dịch tranh cử năm 1992, Tổng thống Bill Clinton chạy bộ để tiếp xúc cử tri. Ông thường xuyên xuất hiện ở những nơi công cộng. Sau khi trở thành tổng thống Mỹ, ứng viên đảng Dân chủ vẫn duy trì thói quen này.

Cựu mật vụ kể chuyện bảo vệ 3 tổng thống Mỹ
Mật vụ mang súng để đảm bảo an toàn cho Tổng thống Mỹ. Ảnh: NBC

Đây là thách thức cực lớn của lực lượng mật vụ vì họ phải đảm bảo an toàn cho người quyền lực nhất nước Mỹ ở nơi công cộng, khu vực rất nhiều người qua lại. Họ phải lập đội hình rồi chạy xung quanh để bảo vệ tổng thống. Đội mật vụ luôn mang theo súng và bộ đàm để duy trì liên lạc với lực lượng bảo vệ từ xa. Họ cũng luôn sẵn sàng bảo vệ ông chủ Nhà Trắng trong tình huống khẩn cấp dù đã mệt vì chạy bộ quãng đường dài.

Tổng thống George W. Bush (Bush con) từng tạo ra những thách thức lớn hơn cho các mật vụ. Ông không thích chạy bền mà đam mê chạy nhanh. Thông thường, ông chạy khoảng 5 km mỗi ngày với vận tốc trung bình 1,6 km/6 phút. Tốc độ chạy của Bush khiến lực lượng mật vụ luôn phải căng sức để đảm bao đội hình xung quanh tổng thống. Tuy nhiên, ông Bush thường chỉ chạy trong trại David hoặc trung tâm đào tạo mật vụ ở Beltsville, nơi nguy cơ đối với ông chủ Nhà Trắng rất thấp.

Trong quá trình đảm bảo an toàn cho 3 đời tổng thống, Emmett khẳng định làm tổng thống là công việc khó khăn nhất thế giới. Nhưng ông không tiết lộ lý do khiến ông đưa ra nhận định này.



********************

Brad Pitt: 'Tôi: người đàn ông giàu nhất'

Brad Pitt nói cảm thấy mình là một người giàu có nhất không phải vì tài sản hàng triệu USD mà do có người vợ Angelina Jolie và những đứa con của mình.

Trong một phỏng vấn với tờ tạp chí Psychologies sau đám cưới với Angelina Jolie, diễn viên điển trai này nói rằng niềm vui to lớn của anh là từ gia đình.

Brad Pitt chia sẻ: “Bạn học được những giá trị từ vẻ đẹp cơ bản của gia đình, của việc dõi theo sự lớn lên và trưởng thành của những đứa con. Đó là điều đẹp đẽ nhất mà bạn có thể trải nghiệm. Tôi cảm thấy mình là một người đàn ông còn sống giàu có nhất kể từ khi tôi trở thành một người cha".

Brad Pitt: 'Tôi: người đàn ông giàu nhất'
Gia đình hạnh phúc của Brad Pitt -  Ảnh: Dailymail

"Trở thành một người cha đã làm thay đổi vị trí của tôi rất nhiều, làm tôi rộng lượng và có ích hơn. Tôi thấy những đưa con là một phần cốt lõi của cuộc đời tôi và nó có ý nghĩa rất lớn để tôi có thể giáo dục chúng, giúp các con hình thành con đường chúng đi trong thế giới này cũng như giúp chúng trưởng thành. Tôi yêu việc trở thành một người cha và những trách nhiệm của một người cha", Brad Pitt xúc động chia sẻ.

Brad Pitt nói thêm: "Tôi lo lắng về chúng trong mọi lúc mọi nơi. Đó là mối liên kết cảm động và trách nhiệm. Tôi quan tâm về chúng hơn là quan tâm đến chính bản thân tôi. Tôi nghĩ đó là sự định nghĩa thật sự của tình yêu. Bạn thấy quá khứ của chính bạn và trở nên rộng lượng, khoan dung hơn và chỉ muốn điều tốt nhất cho gia đình" .

Nam diễn viên Brad Pitt, 50 tuổi, vừa kết hôn với người tình lâu năm - nữ diễn viên Angelina Jolie hồi tháng 8 vừa qua. Họ có 6 đứa con gồm 3 con nuôi Maddox, Pax, Zahara và 3 con ruột Shiloh, Knox, Vivienne.

Theo N.Xuan/ Tuoitre



***********************

15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ

Giới trẻ hiện nay thường có sở thích leo lên nóc tòa nhà cao tầng và chụp những bức hình tại đây theo tiêu chí càng nguy hiểm, độc đáo càng tốt, khiến người xem choáng váng.

15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Thời gian gần đây, giới trẻ thế giới rộ lên trào lưu chinh phục đỉnh cao và đó cũng là lý do những bức ảnh được cho là nguy hiểm, táo bạo nhất ra đời. Ngay lập tức, một cuộc bình chọn trên mạng được tổ chức nhằm tìm ra 15 bức ảnh thực sự độc đáo, liều lĩnh. Trong ảnh, cô gái không chỉ leo lên một tòa nhà cao tầng mà còn tạo dáng khiến người xem choáng ngợp.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Đây được coi là bức ảnh tạo cảm giác sợ hãi nhất cho người xem. Nam sinh đặt toàn bộ tính mạng của mình vào độ khỏe từ tay người bạn thân trên độ cao hơn 115 m.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Chàng trai thích thử thách chính mình bằng việc tự leo núi hiểm trở bằng tay không, không cần đến các thiết bị an toàn, bảo hiểm.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Theo anh chàng này, không còn gì tuyệt hơn cảm giác được đứng trên đỉnh của thành phố Mumbai (Ấn Độ) - với độ cao hơn 128 m.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Kiểu tạo dáng không thể nguy hiểm hơn cùng một chiếc bánh xe trên dãy núi ở Nauy cao 305 m.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Cô gái gây sốc khi tự tin đứng tạo dáng trên nóc thành phố Sochi (Nga).
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Một bạn trẻ khác cũng thích thử thách với sức khỏe của bàn tay.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Theo cộng đồng mạng, cặp đôi này có thể sẽ đánh mất tình yêu mãi mãi nếu cứ tiếp tục chụp hình theo trào lưu chinh phục độ cao.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Hai chàng trai gây chú ý khi đứng cheo leo trên tòa nhà Empire State 102 tầng tại Newyork (Mỹ).
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Vitaly Raskalov (trong ảnh) hiện là một trong những người trẻ nổi tiếng nhất tại Moscow (Nga) khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh thể hiện sự táo bạo.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Một chàng trai khác người Nga cho thấy sự dám nghĩ dám làm khi đến vùng ngoại ô vui chơi.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Không ai có thể khám phá Quảng trường Thời đại tốt hơn chàng trai này.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Vì quá tò mò nên nhiếp ảnh gia người Nga đã liều mình leo lên chiếc cầu màu đỏ.
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Nữ sinh này khiến nhiều người giật mình với màn tạo dáng không giống ai tại công viên Tryon ở Newyork (Mỹ).
15 bức ảnh nguy hiểm nhất của giới trẻ
Bức ảnh thể hiện tinh thần tập thể, cùng chung chí hướng ưa thích mạo hiểm duy nhất được vào top 15 trên mạng.


*******************

Người đẹp hớ hênh

Thánh troll xuất hiện trong củ hành tây, dáng ngủ không giống ai, hay ngựa chiến thời nay...
1-7037-1411984273.jpg

Dáng ngủ bá đạo.

2-7349-1411984273.jpg

Độc chiêu cắt hành.

3-4023-1411984273.jpg

Quyết giành kỷ lục.

4-5057-1411984273.jpg

Để giấc ngủ được ngon.

5-4907-1411984273.jpg

Làm đẹp mọi lúc mọi nơi.

6-3709-1411984274.jpg

Người đẹp hớ hênh.

7-7755-1411984274.jpg

Rồng rắn lên mây.

8-2428-1411984274.jpg

Thánh troll xuất hiện.

9_1411982858.jpg

Ai ăn kem không nào?

10_1411982858.jpg

Dáng độc xuất phát.

11_1411982858.jpg

Mèo lướt mạng như ai.

12_1411982858.jpg

Bạn có nhìn thấy gì sau cái bóng cây dừa?

13_1411982858.jpg

Không lo hết giấy.

14_1411982858.jpg

Khóa gì mà mỏng manh dữ.

15_1411982858.jpg

Ngựa chiến thời nay.

Ốc Sên



*******************

Những giấc ngủ say sưa quên hình tượng trên tàu hỏa

Đúng là trời đánh tránh... giấc ngủ. Những khoảnh khắc ngủ 'bá đạo' dưới đây đảm bảo có 1-0-2.
2a1d9f1c-7752-4d3d-8df7-d3b6ec-5379-3531

Tranh thủ chợp mắt chờ tàu, lấy luôn bao tải làm gối

airport-publicnaps-sleeping-at-7642-6748

Ghế có tay vịn không làm khó được anh.

hard-seat-train-small-8317-1412059776.jp

Ngủ theo cặp cũng phải so le mới vui.

sc-12-6647-1412059776.png

"Thánh ngủ" bí hiểm nhất hành tinh.

sc-22-3030-1412059776.png

Giải pháp để mọi người khỏi nói mình.... "ngủ gật".

sc-32.png

Nhìn xa cứ tưởng anh ấy đang.... nghĩ quẩn.

sc-41.png

Nghệ sĩ uốn dẻo nhí ngủ kiểu chẳng giống ai.

sc-51.png

Với cô ấy, ngủ cũng phải có phong cách.

sc-61.png

"Chàng nào, nàng ấy".

sc-71.png

Cặp đôi tự nhiên nhất hành tinh.

Sleeping-inside-a-train.jpg

Ngủ quên cả đất trời

Mr.Bull (tổng hợp)



*****************

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Tra dầu, cá hô, cá đuối, cá chình, cá rồng... mỗi con nặng hàng chục, thậm chí hàng trăm kg đã mang lại thu nhập cao cho những người đánh bắt cá trên sông Tiền, sông Hậu.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Một ngư dân Campuchia vừa đánh bắt được con cá tra dầu nặng đến 247 kg ở vùng biển Biển Hồ. Đây được xem là con cá tra lớn nhất từ trước đến nay. 

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Con cá tra dầu này được bán cho nhà hàng Hai Lúa ở Long Xuyên – An Giang để chế biến các món ăn cho thực khách trong tỉnh này thưởng thức. 

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Anh Nguyễn Đức Tú, nhân viên quản lý nhà hàng Hai Lúa cho biết, đây là lần đầu tiên nhà hàng mua được con cá tra khủng nhất, với giá trên 100.000 đồng/kg, tổng số tiền nhà hàng phải trả cho người đánh bắt khoảng 25 triệu đồng. Thịt cá này được chế biến hơn chục món ăn lạ miệng khác nhau.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Vào năm 2011, nhà hàng này đã từng thu mua con cá hô nặng 70kg cũng do ngư dân vùng Biển Hồ đánh bắt được.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Trước đó, một ngư dân cũng bắt được con cá tra dầu nặng 86 kg trên sông Hậu, đoạn vịnh Cây Kìm, xã Khánh An (huyện An Phú, An Giang). Con cá này được ông Huỳnh Thanh Hồng, một người dân xã Quốc Thái (huyện An Phú) mua với giá hơn 15 triệu đồng (180.000 đồng/kg kg).

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Trên sông Tiền, thuộc địa phận vàm sông Voi Me, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, anh Nguyễn Minh Chiến ở xã Tịnh Thới, thành phố Cao Lãnh đã đánh lưới bắt được con cá tra dầu có chiều dài hơn 1,4 m, đường kính hơn 80 cm, cân nặng 63 kg. Đây là loài cá quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, đã được đưa vào sách đỏ của Tổ chức bảo tồn thiên nhiên quốc tế IUCN. 

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây
Anh Chiến cho biết, đây là con cá lớn nhất từ trước đến nay mà anh bắt được. Tuy nhiên, do không nhận thức được vấn đề, anh đã đưa cá ra chợ bán cho một chủ thu mua, và con cá bị xẻ thịt bán với giá từ 160.000 đến 200.000 đồng/kg.
Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây
Theo ngư dân, cá tra dầu trước năm 1975 có khá nhiều trên sông Tiền, nhưng hiện nay rất hiếm. Đây là loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới. Có những con dài đến 3 mét, nặng từ 200-300 kg. 
Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Ông Tống Minh Chánh, ở huyện Phú Tân – An Giang cũng đã thu mua được con cá basa bố mẹ nặng trên 40kg để nuôi tại bè nhà mình. Nhiều người đến ngã giá trên 20 triệu đồng để mua về nhân giống, nhưng ông quyết không bán.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Chủ nhân của con cá  hô nặng 150 kg này là anh Phan Ngọc Phước, trú tại thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Cá dài 2,5m, có màu trắng hồng, bắt được ở tỉnh Vĩnh Long, đoạn đi qua sông Tiền. Sau khi vây lưới, anh Phước đã phải huy động cả chục người mới đưa được con cá lên bờ.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Ngày 22/6/2012, một nhà hàng ở TP.Long Xuyên, An Giang cũng mua được con cá hô dài gần 2m, cân nặng trên 130kg. Con cá này do một ngư dân đánh bắt được trên sông Hậu, và bán với giá hơn 1 triệu đồng/kg.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Tại  thị xã Bình Minh - Vĩnh Long, 2 ngư dân đánh bắt cá trên sông Hậu, đoạn gần khu vực công viên bến Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ cũng bắt được con cá Rồng nặng gần 50kg, dài 1,7m. Sau khi bắt được cá Rồng, do không biết đây là loại cá cảnh quý, có giá trị kinh tế cao nên họ đã đánh chết cá và tấp ghe vào chợ xóm Chài (phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ) để bán.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Còn đây là con cá chình dài 1,6m, cân nặng 11 kg được một ngư dân ở An Giang  đặt đú bắt trên sông Hậu, thuộc địa phận huyện Chợ Mới, An Giang. Con cá này được một người dân ở TP Rạch Giá (Kiên Giang) mua khi còn sống, với giá 4 triệu đồng. Trước đó, cũng tại địa phương này, ngư dân đã bắt được 2 con cá chình nặng từ 8,5 và 10,5 kg.

Săn cá khủng giá chục triệu ở miền Tây

Còn anh Nguyễn Văn Khởi ở xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ vừa đánh bắt được con cá tai tượng nặng 15kg.



*********************

NÓNG RỰC: Nữ nông dân vui vẻ thoát y, chụp nude cùng rau củ quả


Các nữ nông dân với làn da rám nắng hoàn toàn khỏa thân chụp ảnh vui vẻ cùng với các loại rau củ khác nhau để minh họa cho bộ lịch với 12 tháng trong năm. Số tiền họ quyên được từ bộ lịch sẽ được dùng để mua đất mở nông trại.
Một số hình ảnh của bộ lịch với người mẫu là các nữ nông dân ở bang Florida (Mỹ):

Bộ lịch với tên gọi "Làn da rám nắng của nông dân" được đăng lên Indigogo từ ngày 16.9 và chả mấy chốc đã nhận được hơn 150.000 USD ủng hộ, vượt xa con số mong muốn ban đầu là 4.000 USD. Chiến dịch này của các nữ nông dân sẽ còn tiếp tục cho đến ngày 16.10.



******************

Đêm động phòng “khó nuốt” của các bậc đế vương


Ở mỗi triều, nghi thức đêm động phòng cho Hoàng đế và Hoàng hậu rất khác nhau, nhưng hầu hết họ đều khó hưởng thụ

Giống như nhiều đôi uyên ương bình thường khác, hoàng đế và tân vương phi cũng sẽ trải qua đêm động phòng hoa chúc. Tuy nhiên, địa điểm nơi hoàng đế và hoàng hậu động phòng lại không diễn ra ở phòng ngủ của hoàng đế, cũng không có nơi cố định để động phòng. Ngược lại, hai người sẽ thường phải động phòng tại nơi cử hành những nghi thức thành thân với nhiều nghi lễ cực kỳ cầu kỳ. Đặc biệt, ở mỗi triều, nghi thức đêm động phòng cho Hoàng đế và Hoàng hậu cũng rất khác nhau.

Được biết, dưới thời trị vì của hoàng đế triều Minh và triều Thanh, hôn lễ thường cử hành lễ thành thân tại cung Khôn Ninh. Cung Khôn Ninh chính là cung thứ ba trong số ba cung của hậu cung. Dưới thời nhà Minh thì đây vốn là tẩm cung của hoàng hậu.

Ở mỗi triều, nghi thức đêm động phòng cho Hoàng đế và Hoàng hậu cũng rất khác nhau

Ở thời nhà Thanh thì tẩm cung lại xây dựng hai gian phía đông hoàng cung thành gian động phòng trong đại hôn của hoàng đế, năm gian phía tây hoàng cung lại được xây dựng thành nơi tế lễ. Theo đó, nghi lễ nghênh đón hoàng hậu của đại đế triều Thanh có thể nói rất long trọng và cũng vô cùng cầu kỳ. Hoàng hậu được kiệu từ Đại Thanh Môn qua Thiên An Môn, Ngọ Môn cho tới tận hậu cung. Còn những thứ phi bình thường chỉ được đi qua cửa sau của Tử Cấm Thành.

Tất nhiên, theo nghi lễ mà gian động phòng của hoàng đế và hoàng hậu xa hoa hơn dân thường rất nhiều và dù xa hoa đến đâu cũng không thể thiếu tập tục dán chữ song hỷ và câu đối chúc mừng. Màu sắc trong gian động phòng khi ấy vẫn là màu đỏ truyền thống. Trên giường tân hôn sẽ có một bộ chăn đệm màu đỏ “bách tử” được thêu hình một đứa trẻ thần thái phi phàm với lý do ước mong hoàng gia “đông con nhiều phúc”.

Dưới thời Tùy Đường, gian động phòng trong đại hoàng cung lại được trải thêm thảm và được thiết kế rất nhiều tấm bình phon, đại hỷ long được bày biện khắp nơi. Thời nhà Tùy Đường, phòng tân hôn đã được chú ý đề cao tính riêng tư.

Bước vào công đoạn quan trọng nhất của đêm động phòng, thời nhà Tùy Đường không có màn “náo loạn động phòng” như phong tục truyền thống của người Trung Hoa. Mà hoàng đế và hoàng hậu còn điều gì muốn nói thì phải nói cho bằng hết trước khi cùng nhau ngoắc tay uống rượu.

Sau màn uống rượu ân tình này, họ sẽ lên giường. Nhưng hoàng thượng dù được làm tân lang cũng không thể tùy tiện lên giường mà phải phân thứ tự trình tự trước sau. Hoàng đế nhà Đường sẽ phải quỳ hướng về phía bắc và nói “lễ tốt, hưng”. Sau đó, thượng công sẽ dẫn hoàng đế vào đông phòng trút bỏ y phục. Tiếp đó, hoàng hậu mới được dẫn vào, trút bỏ xiêm y. Chỉ đến đến lúc này mới dành khuê phòng lại cho hai người động phòng một cách riêng tư nhất.

Ở dưới triều Thanh, sau khi hoàng hậu vào gian động phòng chưa được bao lâu, hoàng đế mặc áo long bào sẽ được đưa tới cung Càn Khôn. Lúc này, hoàng đế sẽ gỡ tấm khăn trùm mặt của hoàng hậu xuống và cả hai cùng ngồi trên giường hỷ.

Những cung nữ sẽ đặt chậu đồng và chiếc hộp hình tròn phía đầu giường bên trong có đựng một món ăn giống sủi cảo với tên gọi “tử tôn thịnh vượng”. Sau đó cả hai ngồi vào bàn tiệc uống rượu. Lúc này ngoài cửa sổ sẽ có một người phụ nữ hát vang bài hát “giao chúc ca”. Sau khi uống rượu và ăn mì trường thọ xong, hoàng hậu sẽ theo quy tắc truyền thống trút bỏ xiêm y trước rồi lên giường. Sau đó, hoàng đế mới cởi bỏ long bào lên sau. Đến lúc này hoàng đế và hoàng hậu mới thực sự được hưởng thụ đêm tân hôn vui vẻ.

Đêm động phòng phải trải qua bao nghi thức cầu kỳ đến mệt mỏi của hoàng cung

Có thể nói, tân hôn của các vua chúa thời xưa quả thật rất long trọng, cầu kỳ nhưng vì những cuộc hôn nhân giữa hoàng hậu và các hoàng đế trên chủ yếu vẫn là hôn nhân gượng ép, oan trái, nên người trong cuộc nhiều khi vẫn còn nhiều phiền muộn. Hơn nữa, đêm động phòng phải trải qua bao nghi thức cầu kỳ đến mệt mỏi nên các đôi uyên ương khó có thể hưởng trụ trọn vẹn đêm mặn nồng hoa chúc như tân hôn của các cặp đôi bình thường.



*************************

5 tư thế Kama Sutra tuyệt vời nhất không thể bỏ qua

Nếu cảm thấy chán ngấy những tư thế phòng the thông thường, hãy "đổi món" với 5 tư thế Kama Sutra cực đỉnh sau đây.

Từ lâu đã được mệnh danh là cuốn "kinh thánh" về tình dục, Kama Sutra mang trong mình tập hợp những tư thế làm tình từ đơn giản cho đến quái dị nhất - nhưng tất cả đều có một điểm chung là khả năng đạt được cảm giác thăng hoa cực độ rất cao. Tuy vậy, để có thể vươn tới những cảnh giới "tối cao" này, cặp đôi thực hiện còn phải duy trì một tinh thần hòa hợp và vui tươi cũng như thể hiện sức nóng của mình trong từng chuyển động.

Nếu có thể đảm bảo được những điều trên thì xin chúc mừng, bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới nhiệm màu được mang tên Kama Sutra - với 5 liều "thuốc tiên" có hiệu lực nhất sau đây:

#5. Tư thế Sammukha

 

Sammukha là một trong những tư thế đơn giản nhất để bắt đầu. Vào lúc "xuất phát", nàng sẽ đứng dựa vào tường, hai chân dang rộng hết mức để chàng có thể từ từ "xâm nhập".

Tuy có hơi vụng về và khó khăn thời điểm đầu nhưng sau khi đã thuần thục, cử chỉ mắt của cả hai sẽ khiến bạn nhanh chóng bùng cháy cùng với sự xâm nhập vào lẫn nhau sâu hết mức có thể.

#4.Tư thế Janukurpara


Nếu muốn thực hiện tư thế tuyệt vời này, bạn nên bỏ thêm chút thời gian nữa ở lại phòng gym luyện tập để có thêm sức khỏe. Nhưng điều này sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn sẽ nhận được khi lên giường "lâm trận".

Đầu tiên hãy nhấc bổng nàng lên, khóa khuỷu tay của bạn dưới khớp gối của nàng trong khi để nàng vòng tay quanh cổ giữ chặt bạn. Bằng cách này, Janukurpara mang đến cho cả hai rất nhiều sự xâm nhập sâu vào nhau cùng với sự tiếp xúc qua ánh mắt cháy bỏng. Một điều tuyệt vời khác nữa là bạn cũng sẽ cảm thấy mình giống như một "nhà vô địch."

#3. Tư thế Paditaka

 

Không phải đòi hỏi nhiều sức lực như Janukurpara, Paditaka đơn giản hơn rất nhiều khi bạn sẽ để nàng nằm ngửa lưng ra giường, hai đầu gối co lên tới ngực và từ vị trí này - bạn hãy bắt đầu "hạ xuống" và đi vào trong nàng. Cảm giác khít và chặt hơn bao giờ hết là những gì mà nàng sẽ cảm thấy khi chân đang đưa lên. Nàng cũng có thể đan hai chân lại với nhau hoặc kéo hết qua mắt cá để gia tăng áp lực cho cả hai.

Còn nếu muốn bày tỏ "tình cảm" cũng như thể hiện sự lãng mạn của mình hơn nữa, hãy đưa chân nàng đặt lên tới miệng hoặc trán của bạn. Điều này sẽ tạo cho người nữ một cảm giác ấm áp, được chở che bởi chính chàng trai của mình.

#2. Tư thế Virsha

 

Thực sự thì Virsha không hề xa lạ so với chúng ta, bạn có thể nhận ra nó ngay thông qua cái tên: "Cô gái chăn bò." Tuy là một tư thế được sử dụng khá nhiều trong phim khiêu dâm, nhưng chúng ta lại thường hay ái ngại áp dụng chúng vào "chuyện thật việc thật". Đơn giản bởi vì có anh chàng nào muốn bị chi phối bởi một cô gái đâu chứ? Nhưng xét theo khía cạnh tâm lý thì, nếu rõ hiểu đối tác của mình, và đôi khi "nhường sân" lại cho họ - bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc khi chuyển từ "sân nhà" sang "sân khách".

Với Virsha, nàng lúc nào cũng cảm nhận được sự uy quyền và mạnh mẽ của mình, trong khi đó bạn vẫn có thể ngắm nhìn cặp mông săn chắc của nàng trong một trạng thái thỏa mãn hết mực. Cả hai chiều đều thuận buồm xuôi gió, còn mong gì hơn thế?

#1. Tư thế Tripadam

 

Tripadam thường sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất nếu cả hai đang sắp sửa có một cuộc hẹn và chỉ có vẻn vẹn mười phút để "vui chơi". Tư thế này hoạt động dựa trên nguyên tắc "đánh nhanh thắng nhanh", khi bạn sẽ co một chân lên trong khi vào trong nàng - tạo thành một gọng kìm 3 chân chắc chắn.

Tư thế này sẽ hoạt động hiệu quả hơn nếu cả hai có cùng chiều cao. Bên cạnh đó, một lợi ích khác của Tripadam nói riêng cũng như những tư thế đứng nói chung là máu sẽ được lưu thông đến những khu vực thực hiện cơ chế tình dục tốt hơn để đem lại cho cả hai những khoái cảm mãnh liệt nhất.



********************

Sao Châu Á đẹp hoàn hảo tại Tuần lễ thời trang Paris

Tuần lễ thời trang nói chung và những show diễn mang tầm cỡ quốc tế nói riêng không chỉ là nơi trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của những thương hiệu thời trang danh giá thế giới mà là dịp các fashionita tha hồ khoe tài phối trang phục cực “đỉnh” của mình, là nơi chứng kiến những dấu ấn thời trang của các ngôi sao danh giá trên khắp thế giới. Dãy ghế đầu tại các show diễn đình đám luôn là những “dãy ghế quyền lực”, bởi chỉ có những nhân vật cấp cao, nổi tiếng thế giới thuộc hàng “sao lớn” mới được nhận thiệp mời cho vị trí này.

Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2015 đang diễn ra và rất thu hút sự chú ý của đông đảo giới thời trang trên khắp thế giới không chỉ bởi những thiết kế tinh tế của loạt NTK đình đám, mà còn bởi sự xuất hiện của dàn sao tên tuổi. Trong đó, không thể không kể đến các sao châu Á được vinh dự trở thành khách mời trên các hàng ghế đầu của nhiều show thời trang, sánh bước bên cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng khác của Hollywood. Phải kể đến một số gương mặt nổi tiếng như Lý Băng Băng, Trần Khôn, nữ ca sĩ Li Yuchun...Và bây giờ, hãy cùng điểm lại một số hình ảnh sao châu Á trong tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2015 tại Paris lần này để xem họ mặc gì, họ đẹp ấn tượng và nổi bật như thế nào nhé!

Lý Băng Băng xuất hiện trong hàng ghế đầu của trong show diễn Xuân/Hè 2015 của Dior tại Paris Fashion Week.

Người đẹp lựa chọn cho mình váy liền trắng kết hợp cùng áo khoác túi xách và giày cao gót tone màu baby blue - đây đều là những món đồ năm trong bộ sưu tập Haute Couture của Dior.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Claudia Kim cũng có mặt trong show diễn của Dior. Cô diện diện đầm in hoa văn trong BST Resort 2015 của hãng.

Nữ diễn viên kết hợp cùng giày và túi giống Lý Băng Băng, nhưng phiên bản màu khác.

Nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Bách Hà trong show diễn của Carven, diễn ra vào ngày 25 tháng 9 tại Tuần lễ thời trang Paris.

Cô lựa chọn cho mình chiếc váy nằm trong BST mới nhất của Carven, kết hợp với cùng áo khoác dạ và giày cao gót họa tiết houndstooth có chi tiết thắt nơ sau độc đáo.

Người mẫu Hồng Kông Văn Vịnh San (Janice Man) tại show diễn của Chloé. Cô xuất hiện trong chiếc váy ren cắt màu xanh, nằm trong BST Resort 2015 của hãng.

Người đẹp kết hợp cùng giày cao gót hồng ấn tượng, rất hợp tone với họa tiết trên váy.

Văn Vịnh San còn được mời tới dự show của Jean Paul Gaultier tại Paris Fashion Week lần này. Khác với vẻ dịu dàng tại show của Chloé, người mẫu xuất hiện khá nổi bật với bộ váy liền xanh rêu được thiết kế voan kính độc đáo ở phần tay áo.

Tự tin trước rất nhiều ống kính của báo giới nước ngoài.

Nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân trong show diễn của Givenchy. Trông cô cực kì cá tính với "cả cây" đen và chiếc trench coat da đắp dạ độc đáo nằm trong BST Xuân 2015 của hãng này.

Theo DepPlus

****************

6 tư thế hot nhất khi quan hệ lần đầu

Bạn mong muốn lần đầu tiên của mình phải thật đặc biệt và hoàn hảo? Hãy tham khảo 6 tư thế quan hệ tình dục dưới đây, đảm bảo lần đầu tiên của hai bạn sẽ vô cùng đặc biệt.

1. Tư thế đàn ông nằm trên

Đây là lần đầu tiên của hai bạn, vậy hãy làm “chuyện ấy” thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Dành ra thời gian cho màn dạo đầu và khi hai bạn đã thực sự sẵn sàng, bạn nữ nằm ngửa với hai chân nâng cao, bạn nam chống hai tay xuống giường đối mặt với nàng, từ từ trượt sâu vào phía trong nàng. Chuyển động chậm rãi và nhịp nhàng, chắc chắn đây sẽ là lần đầu tiên chẳng thể nào quên.

2. Tư thế nữ diễn viên Ballet

Tương tự như tư thế úp thìa, tư thế này giúp hai bạn thân mật hơn, giúp đối tác chủ động kiểm soát các động tác di chuyển. Bạn nữ nằm quay lưng vào bạn nam và nhấc một chân lên cao. Bạn nam đặt một chân vào giữa hai chân của đối tác và từ từ đẩy “cậu nhỏ” vào phía trong.

3. Tư thế “cùng cuồng nhiệt”

Bạn nữ nằm ngửa còn bạn nam nằm đối mặt với bạn nữ. Thay vì sử dụng khuỷu tay để nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể, bạn nam vòng tay qua ôm lấy bạn nữ. Trong khi bạn nam từ từ tiến sâu vào phía cô bé, bạn nữ dùng hai chân tiếp xúc và đưa đẩy cùng chàng.

4. Tư thế quan hệ 69

Tư thế này cho phép cả hai bạn tự tạo ra chất bôi trơn cho lần quan hệ đầu tiên. Sử dụng miệng và lưỡi kích thích bộ phận sinh dục của đối tác. Sau đó bạn nam thay đổi vị trí, đặt bạn gái nằm ngửa và nâng hai chân lên cao, từ từ tiến sâu vào phía trong nàng, di chuyển chậm rãi để cảm nhận được khoái cảm tràn về.

5. Tư thế quan hệ kiểu rồng

Bạn nữ đặt một chiếc gối mềm xuống bụng và nằm úp xuống giường. Bạn nam nằm lên trên. Vị trí này yêu cầu bạn nam phải gồng mình để đỡ lấy trọng lượng trong không bị dồn lên cơ thể nàng. Di chuyển thật chậm và nhịp nhàng. Sau đó từ từ thay đổi với chuyển động tròn quanh “cô bé” để cảm nhận sự ướt át lan tỏa.

6. Tư thế ngọn núi ma thuật

Xếp chồng một vài chiếc gối lên nhau. Bạn nữ quỳ xuống giường, úp người và lấy chồng gối trên làm điểm tựa. Chàng sẽ “tấn công” từ phía sau. Bạn nam nằm áp sát ngực của mình ma sát với lưng của bạn nữ rồi từ từ di chuyển sâu vào phía trong.

Theo Phái Mạn

*****************

Cướp giật hung bạo ở Sài Gòn: Ám ảnh kẻ cướp "máu lạnh"


Ai đeo khẩu trang cũng nghĩ là cướp

Thời gian gần đây, cướp giật hung bạo xuất hiện trở lại Sài Gòn khiến người dân luôn lo lắng, bất an. Có nhiều vụ, người đi đường không giấu được cảm giác bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến kẻ cướp gây án máu lạnh dẫn đến những cái chết thương tâm ngay trên đường phố.

Nạn cướp giật hung bạo xuất hiện trở lại Sài Gòn khiến người dân bất an.

Theo một điều tra viên, hầu hết các đối tượng gây ra những vụ cướp giật trên địa bàn TP.HCM đều có tiền án, tiền sự và nghiện ma túy nặng. Do không có tiền “phê” ma túy, bọn chúng thường lảng vảng khắp các tuyến đường của thành phố để “ăn hàng”.

Khi xác định được con “mồi”, chúng ra tay rất nhanh và táo tợn khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Dù công an các quận, huyện đóng trên địa bàn TP.HCM thường xuyên cắt cử các tổ trinh sát tuần tra, chốt chặn tại những điểm “nóng” nhưng tình trạng cướp giật vẫn thường xuyên xảy ra.

Ông Sáu (ngụ quận Bình Thạnh) - người từng hơn 10 năm hành nghề xe ôm tại trung tâm quận 1 - cho biết hàng ngày chứng kiến nhiều vụ cướp trở thành nỗi ám ảnh.

Dù lực lượng CSCĐ, cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM luôn chốt chặn tại các điểm "nóng" nhưng tình trạng cướp giật vẫn xảy ra như cơm bữa.

“Ở Sài Gòn bây giờ cướp giật xảy ra như cơm bữa, có ngày tôi chứng kiến từ 3-4 vụ cướp. Nhưng điều làm tôi buồn nhất là có những người nước ngoài khi sang Việt Nam đi du lịch đều bị cướp hết tài sản; thậm chí không còn giấy tờ tùy thân để làm thủ tục về nước", ông Sáu trầm ngâm nói.

Ông Sáu kể, năm 2012 từng bị 1 tên cướp thuê chở về địa bàn quận 8 với mục đích cướp tài sản. Vì cảnh giác từ trước nên khi bị truy sát, ông Sáu đã thoát được và chạy vào nhà người dân tri hô cầu cứu. Vụ cướp này ông Sáu may mắn thoát chết, còn tên cướp bị người dân truy lùng nhưng không tóm được.

Khi hỏi về tình trạng cướp giật bùng phát trở lại trong thời gian gần đây, những người bán hàng rong khắp đường phố Sài Gòn đều lắc đầu ngán ngẩm.

“Thường xuyên chứng kiến nhiều vụ cướp, giờ tôi có cảm giác những ai đeo khẩu trang đều là cướp vậy. Thật ra, kẻ cướp hiện nay gồm nhiều thành phần và manh động lắm, chỉ có cảnh giác tột độ mới khỏi bị cướp thôi. Tôi đã nhìn thấy nhiều người bị cướp đã không may tử vong vì bị kẻ cướp đạp đổ xe khiến họ ngã xuống đường. Nhiều người bị thương tích nặng, tàn tật hết đời vì bọn cướp hung hãn", bà N.T.L (56 tuổi, người bán hàng rong trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh) chia sẻ.

"Sài Gòn bây giờ bất an quá"

KCN thuộc xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh), nghĩa trang Bình Hưng Hòa (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân), cầu vượt An Sương (quận 12), đường 3/2 (quận 10), Quốc lộ 13 (quận Thủ Đức)… ở Sài Gòn từ lâu được biết đến là những điểm “nóng” về các tệ nạn mại dâm, cướp giật...

 Anh Hà Văn Nhật chưa hết bàng hoàng sau vụ cướp táo tợn xảy ra vào đêm 29/9.

Đặc biệt, khu vực dưới chân cầu Sài Gòn (hướng về quận 2 và quận Bình Thạnh) nạn cướp bóc đang khiến người dân luôn có trạng thái bất an. Đơn cử như mới đây, một người đàn ông quốc tịch New Zealand điều khiển xe máy chở bạn gái (khoảng 22 tuổi) lưu thông hướng từ quận Bình Thạnh rẽ vào đường Trần Não (quận 2, TP.HCM).

Khi vừa đổ dốc cầu Sài Gòn không được bao xa, bất ngờ xuất hiện 2 đối tượng đi trên xe gắn máy áp sát giật túi xách của cô gái đeo trên vai. Nạn nhân giằng co lại khiến xe máy của người nước ngoài ngã nhào xuống đường. Cô gái trẻ bị chấn thương sọ não được người dân đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đã tử vong.

Mới đây, khoảng 20h đêm 29/9, anh Hà Văn Nhật (SN 1984, tạm trú quận Thủ Đức) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ bến xe Miền Đông về quận Thủ Đức. Khi anh đang nghe điện thoại thì lập tức bị 2 đối tượng áp sát xe, giật phăng chiếc ĐTDĐ hiệu Nokia bỏ chạy.

Tuy nhiên, do chỉ cướp được chiếc điện thoại "cùi bắp", 2 tên cướp tức tối quay lại "cười đểu" anh Nhật rồi bỏ đi. Riêng anh Nhật vì sợ đối tượng gây chuyện không dám tri hô mà chỉ biết lẳng lặng đi về nhà. Vì tài sản bị cướp không lớn nên anh Nhật không trình báo công an.

“Cách đây không lâu, tôi cũng từng bị cướp 1 chiếc điện thoại hiệu Sony ngay tại đoạn đường này mà không dám phản ứng. Sài Gòn bây giờ bất an quá, cứ ra đường là sợ bị cướp giật!”, anh Nhật lo lắng.

Gần đây, một số người dân ở quận Thủ Đức đang bàn tán xôn xao về thủ đoạn cướp giật hết sức tinh vi của băng nhóm lạ mặt trên Quốc lộ 1A. 

Những người hành nghề xe ôm ở Sài Gòn cũng luôn là con "mồi" mà đối tượng nhắm đến để cướp tài sản.

Theo chị Nguyễn Thị Nhi (ngụ quận Thủ Đức), khoảng 1 tháng trước, chị đang đổ xăng ở cây xăng Huệ Thiên trên Quốc lộ 1A (quận Thủ Đức) thì xuất hiện 2 đối tượng lảng vảng gần khu vực cây xăng.

Nhanh như cắt, chúng tiến đến mở cổ chiếc xe tay ga của chị Nhi để cướp thì bị người dân phát hiện nên tẩu thoát ra hướng cầu vượt Gò Dưa. Một số người dân sau đó dùng xe gắn máy đuổi theo nhưng 2 tên cướp đã nhanh chân leo lên xe đồng bọn chờ sẵn thoát thân.

Trước tình trạng cướp giật ngày càng lộng hành, Công an TP.HCM khuyến cáo người dân ra đường cần nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn của các đối tượng cướp giật. Người dân phải tự bảo quản cẩn thận tài sản cá nhân và tính mạng của mình; không đeo đồ trang sức đắt giá, không sử dụng ĐTDĐ đắt tiền khi đang lưu thông trên đường, ba lô nên để trong cốp xe hoặc đeo trước ngực.

Thường xuyên quan sát kính chiếu hậu xem có đối tượng khả nghi đeo bám hay không... Khi phát hiện đối tượng nghi vấn hãy gọi điện cấp báo cho các trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM hoặc cơ quan công an gần nhất để đấu tranh phòng chống tội phạm.

Theo VTC News



*************************
1 30
2 33
3 36
4 35
5 30
6 18
7 17
8 16
9 15
10 13
11 11
12 9
13 5
14 4
15 3
16 3



************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm