Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 04 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc cầu vượt tại thành phố Belo Horizonte bất ngờ đổ sập xuống, nghiền nát một phần chiếc xe buýt, cũng như xe tải ở bên dưới
*******************************

Hồ bơi bí mật giữa lòng sa mạc Mojave

Hồ bơi nhỏ này được đặt ở giữa sa mạc, cách xa chỗ người ở và du khách cần có định vị GPS.

Chiếc hồ bơi nhỏ có diện tích 3,3mx1,5m nằm ở sa mạc Majove phía đông nam California, Mỹ được xây dựng bởi nghệ sĩ thị giác nổi tiếng 34 tuổi người Áo Alfredo Barsuglia. Đặc điểm của hồ bơi này là nằm gọn trong vùng sa mạc khô cằn và cách xa nơi có người sinh sống. Du khách muốn tới tắm ở đây phải dò tìm dựa trên định vị GPS.

1_1404440830.jpg

Hồ bơi có bộ lọc nước sạch và hiện đại, có cả hệ thống thông báo nhiệt độ chính xác ở thời điểm hiện tại cho du khách.Mỗi du khách sẽ được phát một gallon nước để cung cấp thêm nước cho hồ bơi và tối đa nơi này chỉ chứa được 4 người tắm chung trong một thời điểm. Ảnh: LATimes.

Để được thư giãn trong lòng nước mát lạnh ngay giữa sa mạc, du khách sẽ đăng ký để lấy chìa khóa ở Trung tâm nghệ thuật và kiến trúc MAK tại Hollywood, Los Angeles. Bình thường khi không có người sử dụng, hồ bơi sẽ được đậy nắp và khóa lại. Do đó, du khách cần phải có chìa khóa để mở cũng như định vị GPS để xác định vị trí của chiếc hồ bơi độc đáo này. Chiếc chìa khóa này chỉ có tác dụng trong vòng 24h, sau đó du khách sẽ phải trả lại dù lúc đó họ đã tìm thấy hồ bơi hay chưa.

2_1404440993.jpg

Hồ bơi nằm ở vị trí hoang vu giữa sa mạc.

3_1404440993.jpg

Khi không có khách sử dụng, nó được đóng nắp lại. Du khách chỉ được giữ chìa khóa trong vòng 24h vì Alfredo không muốn họ sử dụng với mục đich khác. Ảnh: LA Times.

Alfredo cho biết: "Ban đầu tôi không hy vọng sẽ có nhiều người thích dự án này. Nhưng kể từ khi mở cửa, chúng tôi đã đón nhiều khách đăng ký mỗi ngày".

Thông tin thêm:

Du khách khi tới Los Angeles, ngoài việc tham gia vào cuộc "săn tìm" hồ bơi sa mạc, cũng có thể tham quan một số điểm đến nổi tiếng ở thành phố này. Một trong số đó là Hollywood - vùng đất nằm phía tây bắc của thành phố. Nơi đây được biết đến là trung tâm lịch sử điện ảnh, đại diện cho ngành giải trí và điện ảnh của Mỹ.

Anh Minh



**************************

Tranh chế hài hước

Đã là bạn bè thì không nên nói xấu nhau mà phải cùng nhau nói xấu đứa khác.
anh-vui-hai-6875-1404094704.jpg

Trong mắt mẹ, con là lớn hay bé?

hinh-anh-hai-huoc-hinh-anh-che-9552-8008

Ván này gay đây.

hinh-anh-hai-huoc-hinh-anh-che-4999-7757

Đã là bạn bè thì không nên nói xấu nhau mà phải cùng nhau nói xấu đứa khác.

hinh-anh-hai-vui-8315-1404094704.jpg

Chuẩn luôn.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



*************************

Tưởng tượng khi động vật lên tiếng

Mèo đang luyện thanh; chó buồn vì bạn gái chê béo; vịt tự sướng…

Nỗi lo lắng của mọi người khi ra đường trong thời điểm này.

Nỗi lo lắng của mọi người khi ra đường trong thời điểm này.

Nhân chứng nhiều vụ ăn vụng của Mèo.

“Nhân chứng” nhiều vụ ăn vụng của mèo.

Béo đâu phải là cái tội&

Béo đâu phải là cái tội…

Người nổi tiếng sợ lộ ảnh hậu trường.

Người nổi tiếng sợ lộ ảnh ”hậu trường”.

Nguyên chùm luôn biết ngón nào trời?

Biết ngón tay nào đây...

Tự sướng nơi công cộng.

Tự sướng nơi công cộng.

Thôi đừng sân si&

Thôi đừng sân si…

(Sưu tầm)



**************************

Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc cầu vượt tại thành phố Belo Horizonte bất ngờ đổ sập xuống, nghiền nát một phần chiếc xe buýt, cũng như xe tải ở bên dưới.

Chiếc cầu vượt được xây dựng trên một đoạn đường cao tốc. Nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện thì tai nạn diễn ra. Có thể thấy đầu chiếc xe buýt đã bị bẹp giúm lại.
Chiếc cầu vượt được xây dựng trên một đoạn đường cao tốc. Nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện thì tai nạn diễn ra. Có thể thấy đầu chiếc xe buýt đã bị bẹp giúm.

Vụ tai nạn diễn ra vào 15h10 (giờ địa phương) vào hôm 3/7 tại một chiếc cầu vượt bằng bê tông được xây dựng để phục vụ World Cup 2014. Tại thời điểm trên, hàng chục phương tiện đang tham gia giao thông ở bên dưới đã bị nghiền nát khi chiếc cầu vượt đổ sập xuống.

Thống kê ban đầu cho thấy có ít nhất 2 người chết và 22 người bị thương, trong đó có 10 công nhân xây dựng. Số lượng thương vong chắc chắn sẽ tăng lên khi lực lượng cứu hộ đưa những người mắc kẹt ra khỏi những chiếc xe. Tuy nhiên, việc cứu hộ đang gặp khó khăn khi phần còn lại của chiếc cầu có thể đổ sụp bất cứ lúc nào.

Đây là thảm kịch mới nhất tại thành phố Bele Horizonte. Trước đó 1 ngày, con gái của một nhà báo Argentina đã bị thiệt mạng sau một vụ tai nạn xe hơi tại thành phố. Đây cũng là một trong nhiều sự cố liên quan đến các công trình phục vụ World Cup. Hôm 9/6, đã có 1 người chết và 2 người bị thương khi một đường ray tàu điện ngầm đang thi công bất ngờ đổ sập xuống. Trước đó, 8 công nhân đã qua đời trong quá trình xây dựng, sữa chữa các SVĐ phục vụ World Cup.

Những chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng của công nhân phục vụ cho công trình cũng bị tai nạn.
Những chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng của công nhân phục vụ cho công trình cũng bị tai nạn.

Belo Horizonte là địa điểm tổ chức 5 trận đấu tại World Cup năm nay. 4 trong số đó đã diễn ra gồm Colombia - Hy Lạp, Argentina - Iran, Costa Rica - Anh, Bỉ - Algeria. Trận đấu còn lại diễn ra tại đây là trận bán kết giữa đội thắng trong cặp Brazil - Colombia và Đức - Pháp.



**********************

Lệ Rơi ngồi Lexus, làm minishow, Hoa hậu Thu Thủy: Lệ Rơi cứ cẩn thận!

(GDVN) - "Mấy bạn bầu show giả dạng vì cái lợi vài đồng bạc lẻ, bán vài chai rượu mà lôi nông dân ra làm hề, tát vào mặt những ca sĩ đã từng đứng trên "sân khấu".

Những ngày qua, "ca sĩ" Lệ Rơi trở thành một cái tên hot được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Có nhiều ý kiến trái chiều về anh nông dân quê Thanh Hà này, nhiều người chê giọng hát của Lệ Rơi dở tệ, nhưng cũng rất nhiều người mến anh bởi sự chất phác, hồn nhiên đậm chất nông dân.

Sự việc sẽ không đáng bàn nếu hiện tượng Lệ Rơi chỉ "hot" trên mạng, tuy nhiên sự việc đã bị đẩy đi xa khi mới đây, người được mệnh danh "ca sĩ" Lệ Rơi được săn đón như một ngôi sao showbiz, được một tờ báo mời giao lưu trực tuyến, thậm chí có tin đồn Lệ Rơi còn được tổ chức 1 minishow tại quán bar.

Những sự kiện, những chiêu trò ăn theo độ hot của Lệ Rơi khiến nhiều người không khỏi “choáng váng”, trong đó không ít sao Việt cũng bất bình vì sự việc đã bị đẩy đi quá xa.

Thông tin Lệ Rơi diễn ở một club nổi tiếng của Hà Nội trong minishow hoàng tráng khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Đi quá xa rồi!

Ca sĩ Thái Thùy Linh trước đây đã từng lên tiếng ủng hộ Lệ Rơi bởi sự chân thật, mộc mạc: “Có kẻ bảo những người ủng hộ em (như chị) là cổ suý cho trào lưu giải trí nhảm nhí, rẻ tiền... Đã thế chị nói thẳng thêm lần nữa cho cả thiên hạ thấy: Tôi ủng hộ Lệ Rơi! Ừ đấy! Chị chẳng nghe em hát nổi đến 3 lần, nhưng em cứ hát, cứ chân chất và tốt bụng ngô nghê như thế, nhé"!.

Tuy nhiên trước tin Lệ Rơi được săn đón như ngôi sao, có cả họp fan rồi những tuyên bố hùng hồn trong một clip thì nữ ca sĩ Hà Thành cũng phải lên tiếng:

“Thế này thì quá đáng rồi, đi xa quá rồi! Tôi chỉ ủng hộ em đến đoạn hát cho vơi mệt nhọc sau giờ trồng ổi và mang lại niềm vui cho mọi người bằng các clip đơn thuần, những lời tâm sự chân chất. Chứ đến đoạn phát ngôn, tuyên bố hùng hồn này, hay họp báo hop fan nữa thì chị lại xin ạ!".

Nữ ca sĩ cũng chú thích thêm: "Mình vẫn tin là em này bị xui chứ tự em ý chắc không quá lố như bây giờ”.

Theo Thái Thùy Linh, Lệ Rơi bị xui chứ tự "ca sĩ" chắc không quá lố như bây giờ.

 Lệ Rơi cứ cẩn thận!

Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy cũng “cảnh báo” "ca sĩ" vườn ổi trên trang cá nhân:

“Mấy năm trước anh Mách (lực sĩ Tạ Văn Mách - PV) bỏ tập, bỏ thi đấu ôm mộng thành ca sỹ. Từ một vận động viên, kiện tướng thể thao chất phác, anh đu sang chụp hình thời trang, đi hát, chập chững bước đi trong showbiz.

Có người kể lại hồi đó anh rất thích được báo chí phỏng vấn, anh dậy sớm từ 6h tắm rửa sạch sẽ, chạy mấy vòng cho ráo nước rồi ra hàng cafe ngồi đợi fan đến xin chữ kỹ, phóng viên đến liên hệ xin viết bài, bầu sô liên hệ.

Nghe thì có vẻ hơi xách mé quá, nhưng cũng không phải không có lý. Ai đã từng được nổi tiếng, từng được kẻ săn người đón, tung hô chắc sẽ hiểu cái cảm giác lâng lâng khó tả này.

Người ta gọi đấy là ăn phải bả, nhẹ thì cai được sau vài cú ngã cái rầm, nặng thì suốt đời đu dây điện tóc dựng ngược chĩa ra-đa bắt sóng xem có ai chú ý đến mình không, khổ vậy đó. 

Giờ đến hiện tượng Lệ Rơi. Ai đó bảo anh hồn hậu thật thà. Đấy cũng là một giá trị. Công chúng đã quá mệt mỏi với những giả dối của showbiz, công chúng cần một giá trị khác. Vâng, mời công chúng cứ thưởng, dễ dãi là công chúng, mau quên cũng là công chúng, nhẹ dạ cả tin cũng công chúng, a dua cũng công chúng, nghiệt ngã càng chính là công chúng, Lệ Rơi cứ cẩn thận”.

Hoa hậu Thu Thủy: Dễ dãi là công chúng, mau quên cũng là công chúng

Trên trang cá nhân của ca sĩ Pha Lê, nữ ca sĩ đất Cảng đăng tấm hình Lệ Rơi nhận quà tặng trong buổi giao lưu trên một tờ báo và bày tỏ quan điểm: "Thế này thì ca sĩ thất nghiệp hết rồi... Không lên án bạn ý nhé, rất quý cái chân chất của bạn ý nhưng mà những người khác tiếp tay thế này thì quá đáng quá nhỉ? Cứ nói ca sĩ lắm chiêu trò, thế cái này gọi là gì?".

Ca sĩ Pha Lê

Ca sĩ Minh Quân thì lại mượn một “lá đơn” để bày tỏ quan điểm rằng, việc tung hô Lệ Rơi đến mức phải tổ chức giao lưu trực tuyến của một tờ báo là đi ngược lại tinh thần chỉ đạo, định hướng văn hoá nghệ thuật…, cổ suý và lăng xê cho giá trị ảo, mưu cầu lợi ích cá nhân…

"Tội nghiệp cho bạn kia vì bị lợi dụng, choáng nhất là màn quảng cáo trá hình của thương hiệu karaoke. Nếu có chân tình thì đã không cần rình rang thế", nam ca sĩ bày tỏ. 
Ca sĩ Minh Quân: Tội nghiệp cho Lệ Rơi

"Tát vào mặt những ca sĩ đã từng đứng trên sân khấu"

Hiện tượng Lệ Rơi: Điều chưa hề có và chuyện không hề nhỏ đằng sau

(GDVN) - “Có một thực tế là Internet đưa lại những điều trước chưa hề có và sau câu chuyện của Lệ Rơi là những cái chẳng hề nhỏ”.

Mới đây, nhạc sĩ, nhà sản xuất và đạo diễn Quang Huy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều khán giả, lẫn dân trong nghề về hiện tượng Lệ Rơi.

Nhạc sĩ Quang Huy viết: "Nghe nói đồng chí Lệ Rơi nhận lời mời biểu diễn chính thức trên sân khấu. Vui ghê, cái xứ này ngành giải trí đã khó khăn lắm mới từng bước chuyển mình chậm chạp đến được ngày hôm nay mà sao mấy bạn bầu show giả dạng vì cái lợi vài đồng bạc lẻ, bán vài chai rượu mà lôi một nông dân ra làm hề, tát vào mặt những ca sĩ đã từng đứng trên "sân khấu" ấy?

Nếu là tôi thì tôi sẽ không bao giờ nhận lời cho ca sĩ của mình trình diễn trên những "sân khấu" của những "bầu show" đó nữa dù có trả bao nhiêu tiền, nghệ sĩ là phải tự trọng và được trân trọng.

Ở thời đại này, chữ "SÂN KHẤU" đã được những kẻ tỏ ra lắm tiền làm cho rẻ tiền đi. Nghệ thuật không được để cho những kẻ ngoại đạo phá đi ý nghĩa thiêng liêng của sàn diễn, màn nhung, ánh đèn của người nghệ sĩ như vậy. Sợ nhất là giặc dốt, ông bà xưa đã nói chớ có sai".

"Hồi trước đi Mỹ diễn, nghe những người ở đó nói sân khấu này Céline Dion, Lưu Đức Hoa từng trình diễn (chỉ là nghe nói) làm cảm giác anh em thấy hãnh diện lắm mặc dù đó chỉ là chương trình trong một casino.

Bây giờ không biết ca sĩ nhà mình khi nghe sân khấu này Lệ Rơi từng biểu diễn thì họ có cảm thấy ê chề khi đứng trên đó hát không, hay có tiền thì cũng hát?", nhạc sĩ Quang Huy chia sẻ thêm.

Nhạc sĩ, nhà sản xuất và đạo diễn Quang Huy

Trước hiện tượng Lệ Rơi, nhiều độc giả cũng cảm thấy "sốc".

Độc giả Vũ Đức Hoàng tâm sự: “Mỗi con người đều có quyền được làm những cái mình thích. Tuy nhiên làm gì và làm như thế nào thì cần phải xem những phản ứng xung quanh mình.

Nói thật khi nghe những bài hát của Lệ Rơi, tôi cảm giác như chính mình đang bị tước đi cái quyền được nghe những bài hát theo đúng tiết tấu mà nhạc sĩ muốn gửi đến người nghe, một sự pha trộn hổ lốn những ngôn ngữ và âm thanh làm cho người nghe cảm thấy khó chịu.

Không ai có quyền cấm bạn hát nhưng hát như thế thì quả thật là để cho vui thôi. Mọi người hãy để cho bạn Hậu được là chính bạn ấy đi, đừng làm cho giá trị đạo đức của xã hội này một lần nữa phải bàn tán, phải dị nghị nữa”.



**********************

Chính trị gia Nhật đập bàn, gào khóc trong cuộc họp báo

Một chính trị gia Nhật Bản gào khóc, nói những lời vô nghĩa và đập bàn liên tục trong một cuộc họp báo nhằm giải thích về việc ông sử dụng tiền công quỹ sai mục đích.

“Tôi đang liều mạng để thay đổi Nhật Bản và xã hội”, ông Ryutaro Nonomura, dân biểu tỉnh Hyogo, 47 tuổi, nói với giọng nghẹn ngào trước khi hét lên trước các phóng viên và nhiều quan chức tại một cuộc họp báo hôm 1/7.

Cảnh ông Ryutaro Nonomura khóc nức nở trong cuộc họp báo hôm 1/7 xuất hiện trên truyền hình. Ảnh: SMH
Cảnh ông Ryutaro Nonomura khóc nức nở trong cuộc họp báo hôm 1/7 xuất hiện trên truyền hình. Ảnh: SMH

Hồi đầu tuần, tờ báo Kobe tố ông Nonomura sử dụng 30.000 USD từ công quỹ để thực hiện 195 “chuyến thăm” tới 4 địa điểm, gồm 106 chuyến tới một suối nước nóng Kinosak vào năm ngoái.

Một bộ phận dư luận cho rằng, hành động của Nonomura là cực đoan, thậm chí là dấu hiệu của bệnh tật. Nhiều người yêu cầu ông từ chức.

Các nhà lập pháp tại tỉnh Hyogo được phép sử dụng 5.000 USD/tháng cho các chuyến công tác, hoạt động nghiên cứu và những chi phí khác liên quan đến hoạt động của cơ quan.

Tính tới ngày 3/7, đoạn video về cảnh ông Nonomura gào khóc và phân trần về cáo buộc lạm dụng công quỹ thu hút gần 1,8 triệu lượt xem.



************************

Vì sao ca sĩ phòng trà đổ axit vào nốt ruồi trên mặt vợ


Nghi ngờ vợ ngoại tình, Danh mua axit với chủ ý đổ lên mặt người phụ nữ mình thương yêu vì trên má cô ta có một nốt ruồi khiến gã căm thù.

Tin tức An ninh hình sự cập nhật liên tục tại TIN TUC 24H. Tin điều tra những vụ trọng án, kỳ án, trùm tội phạm bị phap luat truy nã. Video nhat ky 141 đồng hành cùng phá án cực nhanh, cực HOT...

Hả hê vì vợ bị tạt axit

Nguyễn Xuân Danh (35 tuổi, ở Hưng Yên) - kẻ đang bị xem xét khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích, không hề tỏ thái độ ân hận sau khi tạt axit làm vợ bỏng toàn thân.

Người đàn ông này kể, cách đây 3 tháng thấy vợ không bình thường khi đòi về nhà bố mẹ đẻ ở quận Cầu Giấy để ở. Không có bằng chứng cụ thể nhưng Danh vẫn mặc định trong đầu rằng người từng kề vai ấp má với mình đang ngoại tình.

Có lần nổi cơn ghen vô cớ, anh ta đấm chảy máu mũi cô vợ tên Thu, buộc chị này nhận đã có quan hệ với người đàn ông khác.

Gã lên mạng Internet, tìm hiểu những thông tin liên quan đến axit. Danh đến phố Hàng Hòm, mua loại hóa chất này về hòa cùng dầu nhớt đựng trong chai nhựa.

Hắn khai trong những ngày đi tìm chị Thu đã gửi tin nhắn đến các thành viên trong gia đình vợ và cảnh báo rằng sẽ có án mạng nhưng không ai trả lời. Cô vợ cũng không phản hồi lại dù Danh có cảnh báo trên mạng xã hội, khiến anh ta bức xúc.

Tối 24/6, phát hiện Thu ngồi uống cà phê trên đường Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy), Danh lao vào giật điện thoại để đọc tin nhắn. Đọc xong 2 tin, Danh khẳng định vợ đang "lả lơi" với người khác giới nên lấy dao bầu dọa đâm.

Danh mở chai nhựa đựng dầu chứa axit đổ thẳng vào mặt Thu rồi phóng xe bỏ chạy. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Xanh-pon cấp cứu trong tình trạng bỏng axit diện rộng tại vùng mặt, cổ, ngực, bụng và chân tay. Đêm đó, Danh vào công viên Thống Nhất ngủ, đợi đến sáng ra đầu thú.

Vì sao ca sĩ phòng trà đổ axit vào nốt ruồi trên mặt vợ - 1

Danh thao thao kể về tội ác của mình. Anh ta tự nhận mình là người mê tín. Ảnh: Việt Đức.

Nốt ruồi "nhiều đàn ông"

Trò chuyện với Danh cả giờ đồng hồ, anh ta không hề hối hận về hành vi đã gây ra cho vợ. Gã bảo, trước khi hành động đã biết cái giá phải trả nhưng vẫn làm để vợ hiểu giá trị của tình nghĩa.

Danh tâm sự, bản thân được thừa hưởng gen nghệ thuật từ người mẹ là diễn viên đoàn cải lương tỉnh. Năm 2006, sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia, gã Nam tiến nhưng không thành.

Hai năm sau, Danh ngậm ngùi chia tay giấc mộng trở thành ca sỹ chuyên nghiệp để lên Lạng Sơn buôn giày dép về Hà Nội, rồi lại dạt về Hạ Long (Quảng Ninh) học nghề bán cháo dinh dưỡng. Việc kinh doanh đang trôi chảy đến năm 2012, Danh nghe tin bố gặp trọng bệnh.

Trong thời gian chăm bố điều trị ung thư, người đàn ông 35 tuổi quen và yêu Thu. Gã bảo mối quan hệ chưa "chín" nhưng vì nguyện vọng của người cha muốn cậu con trai út yên bề gia thất trước khi nhắm mắt, nên đành cưới chạy tang.

Danh tự nhận là người khá mê tín. Gã kể rằng khi ra Hà Nội lập nghiệp, một người bạn bảo Danh không hợp với người tuổi Tỵ, nếu gặp ai tuổi này làm gì cũng thất bại. Gã ngẫm một hồi thấy đúng, vì cha Danh tuổi Tỵ lâu nay cũng xung khắc với con.

Khi gã bắt đầu mở quán cháo ở Hạ Long cũng có một cô nhân viên tuổi trên xin vào làm. Và chỉ một thời gian ngắn sau Danh sập tiệm.

Sự mê tín của Danh trở nên hoang tưởng khi năm 2013, vợ anh ta có bầu 3 tháng cũng bị gã bắt bỏ do đứa con sinh ra tuổi Tỵ. Mâu thuẫn giữa cặp đôi này âm ỉ từ đó.

Ngay cả hành động tạt axit vợ gã cũng xuất phát từ sự mê tín. Danh nói trên má phải vợ có một nốt ruồi, Thu vẫn trêu hắn đây là nốt ruồi “nhiều đàn ông”. Những người đàn ông nhìn thấy nốt ruồi đó sẽ như bị bỏ bùa, chạy theo không hết.

Khi vợ bỏ đi, Danh cứ nghĩ tới cái nốt ruồi trên lại nổi ghen. Gã bảo những đêm không ngủ đã uất ức và nảy ý định trả thù bằng axit. Hắn tự nhủ, sẽ cố đổ hóa chất lên cái nốt ruồi đó.

Bị tạm giam, Danh vẫn một mực đổ lỗi cho người vợ. Gã tìm cách biện minh cho bản thân.

Chỉ huy Đội cảnh sát hình sự công an quận Tây Hồ cho biết, bước đầu chị Thu khai trong thời gian chung sống, Danh có thói lô đề cờ bạc dẫn đến nợ nần. Không thể chịu nổi người chồng không chăm lo cuộc sống gia đình, người phụ nữ này đề nghị Danh ly hôn nhưng hắn yêu cầu vợ phải “nộp” 100 triệu đồng, nếu không buộc phải chung sống với hắn suốt đời.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Việt Đức (Zing.vn

************************

Bạch tuộc khổng lồ gây nghẽn giao thông tại trung tâm London

  Một con bạch tuộc khổng lồ đã gây tắc nghẽn giao thông tại Anh khi chiếc xe tải chở nó bị hỏng giữa đường phố đông đúc ở thủ đô London.

Chiếc xe chở con bạch tuộc bị hỏng giữa phố.
Chiếc xe chở con bạch tuộc bị hỏng giữa phố.
 
Sở giao thông London đã đăng tải bức ảnh chụp con bạch tuộc khổng lồ trông đáng sợ với các xúc tu giương lên và cảnh báo những người đi đường không lại gần.

Con bạch tuộc đã gây tắc nghẽn giao thông, nhốn nháo tại khu phố Oxford Circus vào khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương ngày 3/6 khi những người hiếu kỳ dừng lại xem và chụp ảnh và bàn tán xôn xao về nó.

Tuy nhiên, trên thực tế những người qua đường không cần phải sợ sệt vì con vật khồng lồ ở phía sau xe tải chỉ là sản phẩm bằng nhựa.

Công ty cá cược Betfair sau đó đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ việc. Trong một loạt các tuyên bố được đăng tải trên mạng xã hội, Betfair đã xin lỗi về những rắc rối do vụ tắc nghẽn giao thông gây ra.

“Trong khi đang vận chuyển con bạch tuộc, vốn được sử dụng cho một chiến dịch quảng cáo gần đây, xe tải của chúng tôi không may bị hỏng trên đường tới một địa điểm cất giữ”, Betfair cho biết.

Nhưng một số người nghi ngờ giải thích của Betfair về việc chiếc xe bị hỏng và cho rằng đó thực chất chỉ là một màn quảng cáo mà thôi.

World Cup sẽ khai mạc sau 9 ngày nữa và con bạch tuộc bằng nhựa được tin là để sử dụng nhằm quảng cáo cho sự kiện thể thao này.

Con bạch tuộc trên được cho là rất giống chú bạch tuộc Paul của Đức, vốn nổi tiếng khắp thế giới sau khi dự đoán chính xác nhiều trận đấu trong kỳ World Cup 2010.

Paul đã dự đoán đúng tất cả các trận đấu của đội tuyển Đức tại kỳ World Cup năm đó, nhưng chết vào tháng 10/2010 khi mới 2 tuổi rưỡi.


Ninh Vân
Theo Metro



***************************

Đạp xe 3.000 km và ăn đồ thừa để kêu gọi tiết kiệm thực phẩm

  Một chàng trai 25 tuổi người Pháp đã thực hiện chuyến đi xe đạp xuyên suốt châu Âu và chỉ ăn những thức ăn thừa tìm thấy trong thùng rác hoặc xin được từ các nhà hàng để kêu gọi người dân châu Âu tiết kiệm thực phẩm.

Baptiste Dubanchet, 25 tuổi, sống tại thành phố Tours (miền trung nước Pháp) là một nhà hoạt động môi trường. Chàng trai với tấm bằng thạc sĩ về kinh tế này đã có một cách thức đặc biệt để kêu gọi mọi người tiết kiệm và tránh lãng phí thức ăn bằng cách chỉ ăn những thứ mà mọi người bỏ đi trong thùng rác.

Để gây nhiều sự chú ý hơn cho nỗ lực của mình, Baptiste đã đạp xe quãng đường dài hơn 3.000 km từ Paris đến thủ đô Warsaw (Ba Lan) và trong suốt cuộc hành trình gian khổ của mình, anh chỉ dùng những thực phẩm tìm thấy được từ những thùng rác cỡ lớn, chứa sản phẩm thải của các siêu thị, nhà hàng và tiệm bánh.

Đạp xe 3.000 km và ăn đồ thừa để kêu gọi tiết kiệm thực phẩm
Baptiste Dubanchet thực hiện hành trình đạp xe xuyên châu Âu để kêu gọi mọi người tiết kiệm thực phẩm

Ý tưởng về hành trình của Baptiste bắt đầu từ khi anh đến thăm Colombia, Đông Nam Á và Tahiti. Sự đói nghèo cùng cực ở những khu vực này đã tác động lớn đến anh. 

“Tôi thấy mình trở nên giàu có khi ở những nước nghèo này, thật buồn vì họ rất nghèo. Những người này không có sự lựa chọn, họ không chọn để phải nghèo như thế, do đó tôi quyết định phải làm gì đó để mọi người thấy được mình đã hoang phí thực phẩm thế nào”, Baptiste chia sẻ.

Baptiste bắt đầu chuyến hành trình từ ngày 15/4, Baptiste đạp xe ít nhất 60 km mỗi ngày qua nhiều thành phố và thị trấn ở châu Âu. Đến nay anh đã dừng chân ở Luxembourg, Bỉ, Hà Lan, Cộng hòa Séc và Đức. 

Mỗi khi đến một thị trấn mới, Baptiste tìm nơi ở thông qua Internet. Sau khi ổn định nơi ở, anh bắt đầu tìm kiếm những thực phẩm thừa. Baptiste tìm đến những siêu thị và nhà hàng địa phương để hỏi xem họ có thể cho anh thức ăn thừa mà họ sẽ bỏ đi hay không. Baptieste cho biết anh không quan tâm họ cho mình những gì, bất cứ loại thực phẩm nào đều được. 

“Tôi phải tìm ra thức ăn thật nhanh bởi sau nhiều giờ đạp xe tôi đã rất mệt và cần nạp năng lượng ngay”, Baptiste cho biết. “Dạ dày của tôi đầy hay rỗng? Đó mới là điều quan trọng nhất, không phải là những gì tôi ăn vào.” “Tôi không trả tiền cho bất kỳ loại thức ăn nào mình dùng”, Baptiste cho biết thêm. “Thứ duy nhất tôi mang theo là nước”.

Baptiste cũng cho biết tỉ lệ thành công của việc kiếm thức ăn tại mỗi nơi anh đến là khác nhau. Một số nhà hàng với chính sách nghiêm ngặt sẽ không cho đi thực phẩm miễn phí bởi nó có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ. Do đó anh tiếp cận những nơi đó với một tấn bảng hiệu được viết bằng ngôn ngữ địa phương giải thích về dự án của mình, nhưng cách này không phải lúc nào cũng có tác dụng.

Baptiste đang tìm kiếm thức ăn trong một thùng rác
Baptiste đang tìm kiếm thức ăn trong một thùng rác

Baptiste tiết lộ nơi anh thấy khó khăn nhất để kiếm ra thức ăn là Pilsen, Cộng hòa Séc. Tại đây, Baptiste đã phải hỏi thăm 50 nơi trước khi có thể được ăn. Ngược lại, thành phố Berlin (Đức) lại là một trong những nơi dễ xin thức ăn nhất. Nhiều người thậm chí còn “phá rào” chính sách của nhà hàng để cho Baptiste thức ăn khi biết được dự án ý nghĩa mà anh đang thực hiện.

“Một anh chàng làm việc tại một tiệm bánh không được phép cho anh thức ăn, nhưng anh ta bảo tôi trở lại vào lúc 9h30 khi cửa hàng đóng cửa. Lúc tôi trở lại, anh ta giấu toàn bộ thức ăn trong túi dưới áo khoác của mình. Có rất nhiều, tôi đã chia sẻ nó với một anh bạn ngồi cùng ghế”, Baptiste chia sẻ.

Ngoài việc ăn những bữa ăn bị bỏ đi, Baptiste còn đến thăm các trường học trong suốt hành trình chuyến đi của mình, để nâng cao nhận thức về vấn đề chất thải và tác động của nó đối với môi trường cho các học sinh. Anh còn dạy lũ trẻ về lượng năng lượng cần thiết để làm ra một đĩa thức ăn, và việc bỏ phí thực phẩm ở phía tây thế giới tác động đến những nước đang phát triển như thế nào.

Thông điệp của Baptiste khá đơn giản: “Càng ít càng nhiều. Nếu chúng ta tiêu thụ ít đi, thức ăn sẽ trở nên thiêng liêng hơn với chúng ta.”

Chuyến hành trình của Baptiste lại ngẫu nhiên trùng hợp với năm châu Âu kếu gọi thực hiện chống lãng phí thực phẩm, dẫn đầu bởi Nghị viện châu Âu.

Hành động trên nghe có vẻ điên rồ nhưng Baptiste cho biết đó là cách duy nhất để lôi kéo sự chú ý của mọi người trên toàn châu Âu về một lượng lớn thực phẩm bị lãng phí. 

Video về cuộc hành trình của Baptiste Dubanchet:



T.Thủy
Theo OC


**************************************

Bên trong siêu du thuyền Deniki xa hoa của giới tỷ phú

Bên trong siêu du thuyền Deniki xa hoa của giới tỷ phú

Với thiết kế bề ngoài do hãng Tim Heywood; nội thất do công ty kiến trúc Peter Heuvelmans và Sessa Romboli thực hiện, Deniki mang vẻ đẹp tinh tế, xa hoa và xứng đáng là niềm tự hào của hãng du thuyền Amels.
Super yacht Deniki là một du thuyền cao cấp có chiều dài 52m (171ft) được hãng du thuyền Amels của Hà Lan sản xuất và hạ thủy năm 2007.
Deniki là một trong những chiếc du thuyền có nội thất rất sang trọng và phong cách vào loại bậc nhất tại Địa Trung Hải.
Phòng sinh hoạt chung và phòng ăn được nối liền tạo nên không gian rộng rãi. Các chất liệu gỗ American Cherry và gỗ sồi của Pháp được sử dụng để ốp tường và kết hợp cùng lối trang trí mang chút hơi hướm Đông Phương giữa những chiếc ghế salon kiểu Tây. Những vật dụng được bày biện mang tông (tone) màu nhẹ, tạo nên không gian dễ chịu nhưng đồng thời cũng có những điểm sáng tràn đầy sức sống bắt mắt như đèn, hoa, khăn…
Bàn ăn là nơi mọi người dành nhiều thời gian hưởng thức bữa tối do đó các nhà thiết kế đã đặt những chiếc ghế da mềm mại cùng bộ dao nĩa cao cấp để tạo nên sự thoải mái tối đa.

 
 
 
 
 
 
 
Deniki có 3 tầng trong đó tầng chính là nơi đặt phòng ngủ của chủ nhân với chiều rộng chiếm trọn bề ngang du thuyền. Trong phòng là giường King size, ghế sofa, bàn làm việc và khu vệ sinh riêng. Cabin được thiết kế hòa hợp đồng điệu cùng sự xa hoa với nội thất là các chất liệu gỗ tối màu cùng nhiều họa tiết và đồ bài trí độc đáo mang về từ Phi Châu. Nhà tắm ngược lại, phối màu sáng với đá hoa cương và granite, cùng trang thiết bị đầy đủ dành cho các du khách.

 
 
 
 
Tại tầng chính là sky lounge - khu vực giếng trời, với lối sắp đặt theo phong cách gần gũi hơn. Các đồ vật được bố trí và thiết kế với màu sáng quyến rũ, cùng quầy bar có ghế ngồi cao tạo cảm giác thoải mái nhất là những buổi tiệc đêm dưới bầu trời đầy sao.

Toàn bộ 3 tầng du thuyền đều có không gian mở ở phía sau với ghế ngồi và bàn để uống cocktail. Tầng dưới cùng là nơi các vị khách dễ dàng tiếp cận mặt nước và sử dụng các món “đồ chơi” có sẵn trong khoang chứa. Nếu là một người yêu thích biển, các du khách sẽ cảm thấy rất thích thú khi có mặt tại tầng chính giữa khi không gian gợi nhớ những bờ biển theo tông màu nóng bỏng. Bàn ăn điểm xuyến những chiếc khăn ăn màu cam, gối dựa kẻ sọc cam.

 
 
 
Deniki cũng là chiếc du thuyền phù hợp cho những ai thích tổ chức các buổi tiệc khi có diện tích các boong lớn, quầy bar, bể sục, bếp BBQ, 2 đệm tắm nắng và đặc biệt là một chiếc nệm nước massage độc đáo.

 
 
Deniki có tổng cộng 5 cabin và khả năng đón tiếp 10 khách lưu trú qua đêm. Ngoài phòng ngủ của chủ nhân rộng rãi và tiện nghi, các phòng khác cũng được đầu tư rất chu đáo với 1 phòng ở tầng dưới cùng có giường Queen size, 2 phòng giường đôi và 1 phòng 2 giường đơn. Mỗi căn phòng lại theo một lối trang trí có màu sắc và cá tính riêng cùng hệ thống giải trí và trang thiết bị hiện đại.

 
 
 
 
 
 
Du thuyền có chiều ngang 9m và chiều dài tăng cường 3,3m và vận hành bởi động cơ 2x MTU 1408 mã lực có khả năng lướt trên mặt biển với tốc độ từ 13 – 15,5 hải lý. Nhờ vào hệ thống cân bằng hiện đại Anti roll VT – Naiad 820 Stabilizers, Deniko có thể lướt đi một cách nhẹ nhàng hoặc đứng yên mà không bị tác động mạnh của sóng. 
Đăng Nam (Theo charter world)

**********************

21 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn đi Anh ngay lập tức

21 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn đi Anh ngay lập tức
Nếu bạn du lịch tới Anh thì có nghĩa là bạn sắp thực hiện một hành trình xuyên thời gian từ hàng rào đá Stonehenge cổ đại cho tới mái vòm không gian của dự án Eden tại Cornwall.
Đó cũng là chuyến đi của thế kỷ thứ 21: London với những công trình thế kỷ dành cho Thế vận hội Olympics 2012. Trong khi đó, các thành phố Manchester, Leeds và Newcastle tự hào với những di sản lâu đời và tự tin bước vào tương lai với các căn hộ phong cách, các quán bar, cửa hàng, nhà hàng hấp dẫn và những tụ điểm biểu diễn âm nhạc nổi tiếng thế giới.
Vẻ đẹp của Anh còn là những khung cảnh thiên nhiên quyến rũ và độc đáo. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp này khi dạo quanh những ngọn đồi nhấp nhô của Oxfordshire, khi đạp xe ở Norfolk, lướt sóng tại Newquay hay leo núi tại Quận Peak. Anh là nơi lý tưởng cho các hoạt động và du lịch mạo hiểm.
Dưới đây là 21 địa điểm cuốn hút của nước Anh - một quốc gia có nền văn hóa lớn, có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.
 Whitby Abbey, Bắc Yorrkshire
 Công viên Richmond Deer, London
Oxford, Oxfordshire 
 Darmoor, Devon
Đỉnh St Michael's, Cornwall 
 The South Downs, Sussex
 Lâu đài Windsor, Berkshire
 Great Ayton, Bắc Yorkshire
Seven Sisters, Sussex 
Newcastle, Tyne and Wear 
Liverpool. Merseyside 
 Durdle Door, Dorset
 Lâu đài Corfe, Dorset
Cheddar Gorge, Somerset 
Brighton Pavilion, Sussex 
Cầu cạn Ribblehead, Yorkshire 
Ingleton, Bắc Yorkshire 
Sông Cam, Cambrige 
 Bibury, the Cotswolds
 Vùng trồng nho Denbies, Đồi Box, Surrey
 Stonehenge, Wiltshire
 Theo Depplus

*************************

Mỹ thử nghiệm thành công tên lửa đánh chặn hiện đại

Phóng thử tên lửa phòng thủ tại căn cứ không quân Vandenberg.

Phóng thử tên lửa phòng thủ tại căn cứ không quân Vandenberg.

Mỹ lần đầu tiên đã thử nghiệm thành công hệ thống tên lửa phòng thủ mặt đất do Boeing quản lý, hệ thống tên lửa hiện đại này đã đánh chặn một tên lửa giả định trên biển Thái Bình Dương hôm 22.6.

Hệ thống tên lửa phòng thủ mặt đất Midcourse (GMD) có giá khoảng với 40 tỉ USD, giúp bảo vệ lãnh thổ Mỹ, chống lại các tên lửa đạn đạo tầm xa từ Triều Tiên và Iran.

Chương trình thiết kể tên lửa đánh chặn được cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush phát động vào năm 2004, từ đó đến nay, Mỹ đã thử nghiệm thất bại từ năm đến tám lần.

Người đứng đầu Cơ quan phòng thủ tên lửa Mỹ, Phó đô đốc James Syring cho rằng, vụ phóng thử là một bước cực kỳ quan trọng trong nỗ lực cải thiện sức mạnh của hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo của Mỹ

Chính quyền Tổng thống Barack Obama đã công bố kế hoạch chi khoảng 1.3 tỉ USD để sản xuất 14 tên lửa đánh chặn.

Tên lửa đánh chặn có tên là EKV CE-II, phóng đi từ căn cứ không quân Vandenberg ở California và phá hủy một tên lửa đạn đạo tầm trung giả định được phóng từ một điểm phóng thử Reagan ở đảo Kwajalein, thuộc quần đảo Marshall.

Theo nhà sản xuất Raytheon, phiên bản mới nhất của đầu đạn tên lửa trong lần thử này đã được nâng cấp cả phần cứng và phần mềm, hai lần thử nghiệm trước đó vào năm 2010 đều thất bại.

Theo Lầu Năm Góc, từ năm 2001 đến nay, Mỹ đã phóng tên lửa đạn đạo thành công 65 lần trong tổng số 81 lần thử nghiệm.

Tuy nhiên, một số chuyên gia lại cho rằng, hệ thống tên lửa đánh chặn này không sẵn sàng triển khai vào thực tế, ngay cả khi phóng thành công. Vì đây là lần thử nghiệm thành công đầu tiên sau hai lần thất bại trước đó, nếu chia bình quân ra thì tỷ lệ chỉ là 33%, đây vẫn là tỷ lệ chưa đạt yêu cầu.

Lâm Nguyên (theo AFP)



*************************
Bộ ảnh nuy đẹp của người mẫu trẻ SOLIVIA KIYOKO thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn. Tác phẩm nude trong rừng hoang được thực hiện và dàn dựng công phu từ khung cảnh cho tới các chi tiết nhỏ của người mẫu. Trí Nguyễn cho thấy sự tinh tế của mình qua từng bức ảnh. Sau đây xin mời các bạn xem bộ sưu tập ảnh bán nuy đẹp của người mẫu My Hoa (SOLIVIA KIYOKO).

 

mau-viet-ban-nude

Người mẫu Việt trẻ bán nuy đẹp nghệ thuật 

ban-nude-trong-rung

Bộ ảnh đẹp của người mẫu trẻ bán nuy trong rừng 

 

anh-nuy-dep

Người mẫu Việt đẹp nuy trong bộ hình mới 

 

anh-nude-nghe-thuat

Nude.vn hân hạnh giới thiệu những tác phẩm ảnh nude nghệ thuật đẹp nhất của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn

anh-nude-cua-tri-nguyen

 

Ảnh nude đẹp của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn



*************************
Cao Thùy Linh chẳng ngại khoe thân với đồ bikini gợi cảm
Cao Thùy Linh - 1

    Người đẹp khoe chân dài thẳng tắp 

Cao Thùy Linh - 2

Bộ ảnh nóng bỏng của người đẹp Cao Thùy Linh với đồ Bikini

Cao Thùy Linh - 3


    Ảnh bikini sexy của người đẹp nổi tiếng với bộ ảnh nude cùng ngựa khoe da thịt quá đà

Cao Thùy Linh - 4


    Cao Thùy Linh tái xuất sau bộ ảnh nude tai tiếng

Cao Thùy Linh - 5


    Người đẹp tạo dáng với đồ bikini - NUY.VN

Cao Thùy Linh - 6

Cận cảnh ảnh nóng bỏng của người đẹp Cao Thùy Linh

Cao Thùy Linh - 7

Người mẫu trẻ với chân dài dáng thon - NUY.VN

**********************

Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ

Dẫu biết đã quá muộn màng nhưng tự đáy lòng, người chồng tật nguyền mong vợ tha thứ, sớm quay về để gia đình được đoàn tụ.

Ngày 1/7, tấm ảnh người đàn ông chạy xe ba gác, chở theo sau tấm bảng lớn với dòng chữ in đậm "Tìm vợ con", bên cạnh là hình người phụ nữ ôm đứa trẻ, số điện thoại liên hệ và những lời xin lỗi vợ, lan truyền khắp các trang mạng. Với sự quan tâm dồn dập của người xem, hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ. Nhiều bạn trẻ bày tỏ quan điểm cảm thông, khi người chồng đã biết hối lỗi. Trong khi đó, cũng có độc giả nữ chia sẻ với một nửa của mình, xem đây như lời cảnh báo cánh mày râu hãy sống tốt để đừng dẫn đến tình trạng trên. Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ Hình ảnh anh Thuận lái ba gác chở theo bảng tìm vợ ở Vĩnh Long. Để xác minh câu chuyện, chúng tôi đã gọi vào số điện thoại trong tấm biển tìm vợ con. Giọng một đàn ông miền Tây đặc sệt nhấc máy. Anh cho biết mình là Nguyễn Hoàng Thuận (sinh năm 1979), người chạy xe ba gác, chở theo bảng tìm vợ có một không hai trong tấm hình kia. Cuộc đời trắc trở Cũng trong ngày, người viết đã gặp anh Nguyễn Hoàng Thuận - người chồng trong bức ảnh tìm vợ. "Tôi là kẻ đáng trách, không biết giữ gìn hạnh phúc gia đình..." - anh Thuận mở đầu câu chuyện bằng lời than thở, tự trách bản thân. Thuận cho biết, tuổi thơ anh là một bức tranh với những gam màu tối. Anh tự nhận mình là một kẻ lang thang rày đây mai đó, có cha mẹ người gốc Campuchia, nhưng sớm qua đời. 12 tuổi, Thuận trở về Vĩnh Long, bán vé số dạo tự nuôi thân. Để tồn tại với cuộc sống mưu sinh đường phố, cậu bé mới lớn sớm học được những chiêu thức lừa lọc, ma mãnh, sống bám vào lòng thương hại của của những người xung quanh. Lén học được vài con chữ, Thuận lên mạng, lập nick chat Yahoo và quen được chị Trần Thị Thúy Phương (sinh năm 1983, ở xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp). Vì thấy anh Thuận không có cuộc sống ổn định nên gia đình chị Phương không ưng thuận. Trong thời gian quen nhau, chị Phương tạo điều kiện cho anh Thuận học nghề sữa điện thoại di động (ĐTDĐ). Một thời gian sau anh thành nghề. Mặc dù vấp phải sự ngăn cấm của gia đình nhưng chị Phương vẫn một lòng theo anh Thuận. Sau cuộc hôn nhân với anh, chị bị gia đình, dòng họ từ mặt. Hai vợ chồng dắt nhau xuôi về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mưu sinh. Ở xứ lạ quê người, anh Thuận làm công việc sửa chữa ĐTDĐ, do biết tằn tiện nên cũng mở được cửa tiệm riêng. Với khả năng quán xuyến gia đình chu toàn của vợ, chẳng mấy chốc, anh có đủ vốn liếng lẫn thời gian học tiếp nghề lập trình. Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ Vợ và con anh Thuận. Năm 2010, gia đình nhỏ của anh chị đón chào thành viên mới. Cô con gái đầu lòng được đặt tên là Nguyễn Phương Yến Nhi. Anh Thuận nhớ lại: "Cuộc sống của vợ chồng tôi rày đây mai đó không có nơi ở ổn định, nhưng được cái vợ chồng tôi rất hạnh phúc". Từ một đứa trẻ mồ côi, tật nguyền (anh bị mất một chân do tai nạn), Nguyễn Hoàng Thuận đã có một tổ ấm để nghĩ về, một vợ người đảm, con ngoan để hi vọng. Thế nhưng, hạnh phúc ngắn ngủi, cuộc sống gia đình liên tục gặp sóng gió vì càng kiếm được nhiều tiền, tâm tính anh ngày một thay đổi. Anh Thuận cho biết trước kia mình từng là một kẻ lừa đảo, hay lợi dụng lòng tin của người khác để lừa gạt tiền bạc của họ. Đến nay anh đã thực sự ân hận về những gì mình đã gây ra trong quá khứ và mong được sự tha thứ của những người từng là nạn nhân của anh. Việc vợ anh bỏ đi giúp anh thức tỉnh, nhận ra rằng tiền rất quan trọng nhưng nó không thể mua được hạnh phúc, niềm tin, sự thanh thản. Tỉnh ngộ khi gia đình tan vỡ "Khi tôi kiếm được nhiều tiền, tôi nghĩ rằng giờ đây mình sẽ không chơi bời hoặc giao lưu với những ai dưới trướng mình nữa, mà chỉ tiếp cận những người giàu hơn mình để thể hiện đẳng cấp. Và trong cách đối xử với vợ, tôi bắt đầu xem thường cô ấy vì nghĩ rằng đàn bà không biết gì. Tham vọng không đáy, tôi lao vào đầu tư kiếm tiền bất chấp mọi thủ đoạn kể cả... lừa người khác. Nhưng ông trời có mắt, ăn chặn được của người bao nhiêu, tôi thua lỗ lại bấy nhiêu. Gia đình tôi phải liên tục đổi chỗ ở cuộc sống bắt đầu cơ cực trở lại" - anh Thuận tâm sự. Kinh tế gia đình túng thiếu lại phải nuôi con nhỏ, anh Thuận và vợ sinh ra mâu thuẫn. Trong một phút nóng giận, anh đuổi chị Phương và con gái ra khỏi nhà và bảo rằng đừng bao giờ quay trở lại nữa. Sự việc trên xảy ra đến nay đã hơn một tuần, hiện tại, anh đang cảm thấy rất ân hận vì những gì mình làm trong suốt thời gian qua nên quyết định đăng bản tìm vợ con. Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ Anh Thuận thừa nhận mình từng là một người xấu, sử dụng thủ đoạn và lòng thương để kiếm tiền nhưng biến cố vợ bỏ đi đã giúp anh tỉnh ngộ. "Qua việc làm của mình, tôi không chỉ muốn nói lời xin lỗi với vợ từ tận đáy lòng mà còn cầu xin bà con cô bác, những người bị tôi lừa gạt trong suốt thời gian qua thứ tha cho tôi. Tôi sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt từ cộng đồng, chỉ mong toà án lương tâm thôi dày vò". Anh Thuận mong những ai nhìn thấy tấm bản này nếu biết vợ con anh ở đâu xin vui lòng chỉ giúp để anh có cơ hội sửa chữa những sai lầm của mình.

(Theo Zing)






****************************

1211005893 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

95560606 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

774713646 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

786770205 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

1489271704 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

294418497 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

1706247031 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

1728735705 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

379611142 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

878376224 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

821876337 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

xem hình sex

891001589 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

429795444 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét



Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 04 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc cầu vượt tại thành phố Belo Horizonte bất ngờ đổ sập xuống, nghiền nát một phần chiếc xe buýt, cũng như xe tải ở bên dưới
*******************************

Hồ bơi bí mật giữa lòng sa mạc Mojave

Hồ bơi nhỏ này được đặt ở giữa sa mạc, cách xa chỗ người ở và du khách cần có định vị GPS.

Chiếc hồ bơi nhỏ có diện tích 3,3mx1,5m nằm ở sa mạc Majove phía đông nam California, Mỹ được xây dựng bởi nghệ sĩ thị giác nổi tiếng 34 tuổi người Áo Alfredo Barsuglia. Đặc điểm của hồ bơi này là nằm gọn trong vùng sa mạc khô cằn và cách xa nơi có người sinh sống. Du khách muốn tới tắm ở đây phải dò tìm dựa trên định vị GPS.

1_1404440830.jpg

Hồ bơi có bộ lọc nước sạch và hiện đại, có cả hệ thống thông báo nhiệt độ chính xác ở thời điểm hiện tại cho du khách.Mỗi du khách sẽ được phát một gallon nước để cung cấp thêm nước cho hồ bơi và tối đa nơi này chỉ chứa được 4 người tắm chung trong một thời điểm. Ảnh: LATimes.

Để được thư giãn trong lòng nước mát lạnh ngay giữa sa mạc, du khách sẽ đăng ký để lấy chìa khóa ở Trung tâm nghệ thuật và kiến trúc MAK tại Hollywood, Los Angeles. Bình thường khi không có người sử dụng, hồ bơi sẽ được đậy nắp và khóa lại. Do đó, du khách cần phải có chìa khóa để mở cũng như định vị GPS để xác định vị trí của chiếc hồ bơi độc đáo này. Chiếc chìa khóa này chỉ có tác dụng trong vòng 24h, sau đó du khách sẽ phải trả lại dù lúc đó họ đã tìm thấy hồ bơi hay chưa.

2_1404440993.jpg

Hồ bơi nằm ở vị trí hoang vu giữa sa mạc.

3_1404440993.jpg

Khi không có khách sử dụng, nó được đóng nắp lại. Du khách chỉ được giữ chìa khóa trong vòng 24h vì Alfredo không muốn họ sử dụng với mục đich khác. Ảnh: LA Times.

Alfredo cho biết: "Ban đầu tôi không hy vọng sẽ có nhiều người thích dự án này. Nhưng kể từ khi mở cửa, chúng tôi đã đón nhiều khách đăng ký mỗi ngày".

Thông tin thêm:

Du khách khi tới Los Angeles, ngoài việc tham gia vào cuộc "săn tìm" hồ bơi sa mạc, cũng có thể tham quan một số điểm đến nổi tiếng ở thành phố này. Một trong số đó là Hollywood - vùng đất nằm phía tây bắc của thành phố. Nơi đây được biết đến là trung tâm lịch sử điện ảnh, đại diện cho ngành giải trí và điện ảnh của Mỹ.

Anh Minh



**************************

Tranh chế hài hước

Đã là bạn bè thì không nên nói xấu nhau mà phải cùng nhau nói xấu đứa khác.
anh-vui-hai-6875-1404094704.jpg

Trong mắt mẹ, con là lớn hay bé?

hinh-anh-hai-huoc-hinh-anh-che-9552-8008

Ván này gay đây.

hinh-anh-hai-huoc-hinh-anh-che-4999-7757

Đã là bạn bè thì không nên nói xấu nhau mà phải cùng nhau nói xấu đứa khác.

hinh-anh-hai-vui-8315-1404094704.jpg

Chuẩn luôn.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



*************************

Tưởng tượng khi động vật lên tiếng

Mèo đang luyện thanh; chó buồn vì bạn gái chê béo; vịt tự sướng…

Nỗi lo lắng của mọi người khi ra đường trong thời điểm này.

Nỗi lo lắng của mọi người khi ra đường trong thời điểm này.

Nhân chứng nhiều vụ ăn vụng của Mèo.

“Nhân chứng” nhiều vụ ăn vụng của mèo.

Béo đâu phải là cái tội&

Béo đâu phải là cái tội…

Người nổi tiếng sợ lộ ảnh hậu trường.

Người nổi tiếng sợ lộ ảnh ”hậu trường”.

Nguyên chùm luôn biết ngón nào trời?

Biết ngón tay nào đây...

Tự sướng nơi công cộng.

Tự sướng nơi công cộng.

Thôi đừng sân si&

Thôi đừng sân si…

(Sưu tầm)



**************************

Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc cầu vượt tại thành phố Belo Horizonte bất ngờ đổ sập xuống, nghiền nát một phần chiếc xe buýt, cũng như xe tải ở bên dưới.

Chiếc cầu vượt được xây dựng trên một đoạn đường cao tốc. Nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện thì tai nạn diễn ra. Có thể thấy đầu chiếc xe buýt đã bị bẹp giúm lại.
Chiếc cầu vượt được xây dựng trên một đoạn đường cao tốc. Nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện thì tai nạn diễn ra. Có thể thấy đầu chiếc xe buýt đã bị bẹp giúm.

Vụ tai nạn diễn ra vào 15h10 (giờ địa phương) vào hôm 3/7 tại một chiếc cầu vượt bằng bê tông được xây dựng để phục vụ World Cup 2014. Tại thời điểm trên, hàng chục phương tiện đang tham gia giao thông ở bên dưới đã bị nghiền nát khi chiếc cầu vượt đổ sập xuống.

Thống kê ban đầu cho thấy có ít nhất 2 người chết và 22 người bị thương, trong đó có 10 công nhân xây dựng. Số lượng thương vong chắc chắn sẽ tăng lên khi lực lượng cứu hộ đưa những người mắc kẹt ra khỏi những chiếc xe. Tuy nhiên, việc cứu hộ đang gặp khó khăn khi phần còn lại của chiếc cầu có thể đổ sụp bất cứ lúc nào.

Đây là thảm kịch mới nhất tại thành phố Bele Horizonte. Trước đó 1 ngày, con gái của một nhà báo Argentina đã bị thiệt mạng sau một vụ tai nạn xe hơi tại thành phố. Đây cũng là một trong nhiều sự cố liên quan đến các công trình phục vụ World Cup. Hôm 9/6, đã có 1 người chết và 2 người bị thương khi một đường ray tàu điện ngầm đang thi công bất ngờ đổ sập xuống. Trước đó, 8 công nhân đã qua đời trong quá trình xây dựng, sữa chữa các SVĐ phục vụ World Cup.

Những chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng của công nhân phục vụ cho công trình cũng bị tai nạn.
Những chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng của công nhân phục vụ cho công trình cũng bị tai nạn.

Belo Horizonte là địa điểm tổ chức 5 trận đấu tại World Cup năm nay. 4 trong số đó đã diễn ra gồm Colombia - Hy Lạp, Argentina - Iran, Costa Rica - Anh, Bỉ - Algeria. Trận đấu còn lại diễn ra tại đây là trận bán kết giữa đội thắng trong cặp Brazil - Colombia và Đức - Pháp.



**********************

Lệ Rơi ngồi Lexus, làm minishow, Hoa hậu Thu Thủy: Lệ Rơi cứ cẩn thận!

(GDVN) - "Mấy bạn bầu show giả dạng vì cái lợi vài đồng bạc lẻ, bán vài chai rượu mà lôi nông dân ra làm hề, tát vào mặt những ca sĩ đã từng đứng trên "sân khấu".

Những ngày qua, "ca sĩ" Lệ Rơi trở thành một cái tên hot được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Có nhiều ý kiến trái chiều về anh nông dân quê Thanh Hà này, nhiều người chê giọng hát của Lệ Rơi dở tệ, nhưng cũng rất nhiều người mến anh bởi sự chất phác, hồn nhiên đậm chất nông dân.

Sự việc sẽ không đáng bàn nếu hiện tượng Lệ Rơi chỉ "hot" trên mạng, tuy nhiên sự việc đã bị đẩy đi xa khi mới đây, người được mệnh danh "ca sĩ" Lệ Rơi được săn đón như một ngôi sao showbiz, được một tờ báo mời giao lưu trực tuyến, thậm chí có tin đồn Lệ Rơi còn được tổ chức 1 minishow tại quán bar.

Những sự kiện, những chiêu trò ăn theo độ hot của Lệ Rơi khiến nhiều người không khỏi “choáng váng”, trong đó không ít sao Việt cũng bất bình vì sự việc đã bị đẩy đi quá xa.

Thông tin Lệ Rơi diễn ở một club nổi tiếng của Hà Nội trong minishow hoàng tráng khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Đi quá xa rồi!

Ca sĩ Thái Thùy Linh trước đây đã từng lên tiếng ủng hộ Lệ Rơi bởi sự chân thật, mộc mạc: “Có kẻ bảo những người ủng hộ em (như chị) là cổ suý cho trào lưu giải trí nhảm nhí, rẻ tiền... Đã thế chị nói thẳng thêm lần nữa cho cả thiên hạ thấy: Tôi ủng hộ Lệ Rơi! Ừ đấy! Chị chẳng nghe em hát nổi đến 3 lần, nhưng em cứ hát, cứ chân chất và tốt bụng ngô nghê như thế, nhé"!.

Tuy nhiên trước tin Lệ Rơi được săn đón như ngôi sao, có cả họp fan rồi những tuyên bố hùng hồn trong một clip thì nữ ca sĩ Hà Thành cũng phải lên tiếng:

“Thế này thì quá đáng rồi, đi xa quá rồi! Tôi chỉ ủng hộ em đến đoạn hát cho vơi mệt nhọc sau giờ trồng ổi và mang lại niềm vui cho mọi người bằng các clip đơn thuần, những lời tâm sự chân chất. Chứ đến đoạn phát ngôn, tuyên bố hùng hồn này, hay họp báo hop fan nữa thì chị lại xin ạ!".

Nữ ca sĩ cũng chú thích thêm: "Mình vẫn tin là em này bị xui chứ tự em ý chắc không quá lố như bây giờ”.

Theo Thái Thùy Linh, Lệ Rơi bị xui chứ tự "ca sĩ" chắc không quá lố như bây giờ.

 Lệ Rơi cứ cẩn thận!

Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy cũng “cảnh báo” "ca sĩ" vườn ổi trên trang cá nhân:

“Mấy năm trước anh Mách (lực sĩ Tạ Văn Mách - PV) bỏ tập, bỏ thi đấu ôm mộng thành ca sỹ. Từ một vận động viên, kiện tướng thể thao chất phác, anh đu sang chụp hình thời trang, đi hát, chập chững bước đi trong showbiz.

Có người kể lại hồi đó anh rất thích được báo chí phỏng vấn, anh dậy sớm từ 6h tắm rửa sạch sẽ, chạy mấy vòng cho ráo nước rồi ra hàng cafe ngồi đợi fan đến xin chữ kỹ, phóng viên đến liên hệ xin viết bài, bầu sô liên hệ.

Nghe thì có vẻ hơi xách mé quá, nhưng cũng không phải không có lý. Ai đã từng được nổi tiếng, từng được kẻ săn người đón, tung hô chắc sẽ hiểu cái cảm giác lâng lâng khó tả này.

Người ta gọi đấy là ăn phải bả, nhẹ thì cai được sau vài cú ngã cái rầm, nặng thì suốt đời đu dây điện tóc dựng ngược chĩa ra-đa bắt sóng xem có ai chú ý đến mình không, khổ vậy đó. 

Giờ đến hiện tượng Lệ Rơi. Ai đó bảo anh hồn hậu thật thà. Đấy cũng là một giá trị. Công chúng đã quá mệt mỏi với những giả dối của showbiz, công chúng cần một giá trị khác. Vâng, mời công chúng cứ thưởng, dễ dãi là công chúng, mau quên cũng là công chúng, nhẹ dạ cả tin cũng công chúng, a dua cũng công chúng, nghiệt ngã càng chính là công chúng, Lệ Rơi cứ cẩn thận”.

Hoa hậu Thu Thủy: Dễ dãi là công chúng, mau quên cũng là công chúng

Trên trang cá nhân của ca sĩ Pha Lê, nữ ca sĩ đất Cảng đăng tấm hình Lệ Rơi nhận quà tặng trong buổi giao lưu trên một tờ báo và bày tỏ quan điểm: "Thế này thì ca sĩ thất nghiệp hết rồi... Không lên án bạn ý nhé, rất quý cái chân chất của bạn ý nhưng mà những người khác tiếp tay thế này thì quá đáng quá nhỉ? Cứ nói ca sĩ lắm chiêu trò, thế cái này gọi là gì?".

Ca sĩ Pha Lê

Ca sĩ Minh Quân thì lại mượn một “lá đơn” để bày tỏ quan điểm rằng, việc tung hô Lệ Rơi đến mức phải tổ chức giao lưu trực tuyến của một tờ báo là đi ngược lại tinh thần chỉ đạo, định hướng văn hoá nghệ thuật…, cổ suý và lăng xê cho giá trị ảo, mưu cầu lợi ích cá nhân…

"Tội nghiệp cho bạn kia vì bị lợi dụng, choáng nhất là màn quảng cáo trá hình của thương hiệu karaoke. Nếu có chân tình thì đã không cần rình rang thế", nam ca sĩ bày tỏ. 
Ca sĩ Minh Quân: Tội nghiệp cho Lệ Rơi

"Tát vào mặt những ca sĩ đã từng đứng trên sân khấu"

Hiện tượng Lệ Rơi: Điều chưa hề có và chuyện không hề nhỏ đằng sau

(GDVN) - “Có một thực tế là Internet đưa lại những điều trước chưa hề có và sau câu chuyện của Lệ Rơi là những cái chẳng hề nhỏ”.

Mới đây, nhạc sĩ, nhà sản xuất và đạo diễn Quang Huy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều khán giả, lẫn dân trong nghề về hiện tượng Lệ Rơi.

Nhạc sĩ Quang Huy viết: "Nghe nói đồng chí Lệ Rơi nhận lời mời biểu diễn chính thức trên sân khấu. Vui ghê, cái xứ này ngành giải trí đã khó khăn lắm mới từng bước chuyển mình chậm chạp đến được ngày hôm nay mà sao mấy bạn bầu show giả dạng vì cái lợi vài đồng bạc lẻ, bán vài chai rượu mà lôi một nông dân ra làm hề, tát vào mặt những ca sĩ đã từng đứng trên "sân khấu" ấy?

Nếu là tôi thì tôi sẽ không bao giờ nhận lời cho ca sĩ của mình trình diễn trên những "sân khấu" của những "bầu show" đó nữa dù có trả bao nhiêu tiền, nghệ sĩ là phải tự trọng và được trân trọng.

Ở thời đại này, chữ "SÂN KHẤU" đã được những kẻ tỏ ra lắm tiền làm cho rẻ tiền đi. Nghệ thuật không được để cho những kẻ ngoại đạo phá đi ý nghĩa thiêng liêng của sàn diễn, màn nhung, ánh đèn của người nghệ sĩ như vậy. Sợ nhất là giặc dốt, ông bà xưa đã nói chớ có sai".

"Hồi trước đi Mỹ diễn, nghe những người ở đó nói sân khấu này Céline Dion, Lưu Đức Hoa từng trình diễn (chỉ là nghe nói) làm cảm giác anh em thấy hãnh diện lắm mặc dù đó chỉ là chương trình trong một casino.

Bây giờ không biết ca sĩ nhà mình khi nghe sân khấu này Lệ Rơi từng biểu diễn thì họ có cảm thấy ê chề khi đứng trên đó hát không, hay có tiền thì cũng hát?", nhạc sĩ Quang Huy chia sẻ thêm.

Nhạc sĩ, nhà sản xuất và đạo diễn Quang Huy

Trước hiện tượng Lệ Rơi, nhiều độc giả cũng cảm thấy "sốc".

Độc giả Vũ Đức Hoàng tâm sự: “Mỗi con người đều có quyền được làm những cái mình thích. Tuy nhiên làm gì và làm như thế nào thì cần phải xem những phản ứng xung quanh mình.

Nói thật khi nghe những bài hát của Lệ Rơi, tôi cảm giác như chính mình đang bị tước đi cái quyền được nghe những bài hát theo đúng tiết tấu mà nhạc sĩ muốn gửi đến người nghe, một sự pha trộn hổ lốn những ngôn ngữ và âm thanh làm cho người nghe cảm thấy khó chịu.

Không ai có quyền cấm bạn hát nhưng hát như thế thì quả thật là để cho vui thôi. Mọi người hãy để cho bạn Hậu được là chính bạn ấy đi, đừng làm cho giá trị đạo đức của xã hội này một lần nữa phải bàn tán, phải dị nghị nữa”.



**********************

Chính trị gia Nhật đập bàn, gào khóc trong cuộc họp báo

Một chính trị gia Nhật Bản gào khóc, nói những lời vô nghĩa và đập bàn liên tục trong một cuộc họp báo nhằm giải thích về việc ông sử dụng tiền công quỹ sai mục đích.

“Tôi đang liều mạng để thay đổi Nhật Bản và xã hội”, ông Ryutaro Nonomura, dân biểu tỉnh Hyogo, 47 tuổi, nói với giọng nghẹn ngào trước khi hét lên trước các phóng viên và nhiều quan chức tại một cuộc họp báo hôm 1/7.

Cảnh ông Ryutaro Nonomura khóc nức nở trong cuộc họp báo hôm 1/7 xuất hiện trên truyền hình. Ảnh: SMH
Cảnh ông Ryutaro Nonomura khóc nức nở trong cuộc họp báo hôm 1/7 xuất hiện trên truyền hình. Ảnh: SMH

Hồi đầu tuần, tờ báo Kobe tố ông Nonomura sử dụng 30.000 USD từ công quỹ để thực hiện 195 “chuyến thăm” tới 4 địa điểm, gồm 106 chuyến tới một suối nước nóng Kinosak vào năm ngoái.

Một bộ phận dư luận cho rằng, hành động của Nonomura là cực đoan, thậm chí là dấu hiệu của bệnh tật. Nhiều người yêu cầu ông từ chức.

Các nhà lập pháp tại tỉnh Hyogo được phép sử dụng 5.000 USD/tháng cho các chuyến công tác, hoạt động nghiên cứu và những chi phí khác liên quan đến hoạt động của cơ quan.

Tính tới ngày 3/7, đoạn video về cảnh ông Nonomura gào khóc và phân trần về cáo buộc lạm dụng công quỹ thu hút gần 1,8 triệu lượt xem.



************************

Vì sao ca sĩ phòng trà đổ axit vào nốt ruồi trên mặt vợ


Nghi ngờ vợ ngoại tình, Danh mua axit với chủ ý đổ lên mặt người phụ nữ mình thương yêu vì trên má cô ta có một nốt ruồi khiến gã căm thù.

Tin tức An ninh hình sự cập nhật liên tục tại TIN TUC 24H. Tin điều tra những vụ trọng án, kỳ án, trùm tội phạm bị phap luat truy nã. Video nhat ky 141 đồng hành cùng phá án cực nhanh, cực HOT...

Hả hê vì vợ bị tạt axit

Nguyễn Xuân Danh (35 tuổi, ở Hưng Yên) - kẻ đang bị xem xét khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích, không hề tỏ thái độ ân hận sau khi tạt axit làm vợ bỏng toàn thân.

Người đàn ông này kể, cách đây 3 tháng thấy vợ không bình thường khi đòi về nhà bố mẹ đẻ ở quận Cầu Giấy để ở. Không có bằng chứng cụ thể nhưng Danh vẫn mặc định trong đầu rằng người từng kề vai ấp má với mình đang ngoại tình.

Có lần nổi cơn ghen vô cớ, anh ta đấm chảy máu mũi cô vợ tên Thu, buộc chị này nhận đã có quan hệ với người đàn ông khác.

Gã lên mạng Internet, tìm hiểu những thông tin liên quan đến axit. Danh đến phố Hàng Hòm, mua loại hóa chất này về hòa cùng dầu nhớt đựng trong chai nhựa.

Hắn khai trong những ngày đi tìm chị Thu đã gửi tin nhắn đến các thành viên trong gia đình vợ và cảnh báo rằng sẽ có án mạng nhưng không ai trả lời. Cô vợ cũng không phản hồi lại dù Danh có cảnh báo trên mạng xã hội, khiến anh ta bức xúc.

Tối 24/6, phát hiện Thu ngồi uống cà phê trên đường Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy), Danh lao vào giật điện thoại để đọc tin nhắn. Đọc xong 2 tin, Danh khẳng định vợ đang "lả lơi" với người khác giới nên lấy dao bầu dọa đâm.

Danh mở chai nhựa đựng dầu chứa axit đổ thẳng vào mặt Thu rồi phóng xe bỏ chạy. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Xanh-pon cấp cứu trong tình trạng bỏng axit diện rộng tại vùng mặt, cổ, ngực, bụng và chân tay. Đêm đó, Danh vào công viên Thống Nhất ngủ, đợi đến sáng ra đầu thú.

Vì sao ca sĩ phòng trà đổ axit vào nốt ruồi trên mặt vợ - 1

Danh thao thao kể về tội ác của mình. Anh ta tự nhận mình là người mê tín. Ảnh: Việt Đức.

Nốt ruồi "nhiều đàn ông"

Trò chuyện với Danh cả giờ đồng hồ, anh ta không hề hối hận về hành vi đã gây ra cho vợ. Gã bảo, trước khi hành động đã biết cái giá phải trả nhưng vẫn làm để vợ hiểu giá trị của tình nghĩa.

Danh tâm sự, bản thân được thừa hưởng gen nghệ thuật từ người mẹ là diễn viên đoàn cải lương tỉnh. Năm 2006, sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia, gã Nam tiến nhưng không thành.

Hai năm sau, Danh ngậm ngùi chia tay giấc mộng trở thành ca sỹ chuyên nghiệp để lên Lạng Sơn buôn giày dép về Hà Nội, rồi lại dạt về Hạ Long (Quảng Ninh) học nghề bán cháo dinh dưỡng. Việc kinh doanh đang trôi chảy đến năm 2012, Danh nghe tin bố gặp trọng bệnh.

Trong thời gian chăm bố điều trị ung thư, người đàn ông 35 tuổi quen và yêu Thu. Gã bảo mối quan hệ chưa "chín" nhưng vì nguyện vọng của người cha muốn cậu con trai út yên bề gia thất trước khi nhắm mắt, nên đành cưới chạy tang.

Danh tự nhận là người khá mê tín. Gã kể rằng khi ra Hà Nội lập nghiệp, một người bạn bảo Danh không hợp với người tuổi Tỵ, nếu gặp ai tuổi này làm gì cũng thất bại. Gã ngẫm một hồi thấy đúng, vì cha Danh tuổi Tỵ lâu nay cũng xung khắc với con.

Khi gã bắt đầu mở quán cháo ở Hạ Long cũng có một cô nhân viên tuổi trên xin vào làm. Và chỉ một thời gian ngắn sau Danh sập tiệm.

Sự mê tín của Danh trở nên hoang tưởng khi năm 2013, vợ anh ta có bầu 3 tháng cũng bị gã bắt bỏ do đứa con sinh ra tuổi Tỵ. Mâu thuẫn giữa cặp đôi này âm ỉ từ đó.

Ngay cả hành động tạt axit vợ gã cũng xuất phát từ sự mê tín. Danh nói trên má phải vợ có một nốt ruồi, Thu vẫn trêu hắn đây là nốt ruồi “nhiều đàn ông”. Những người đàn ông nhìn thấy nốt ruồi đó sẽ như bị bỏ bùa, chạy theo không hết.

Khi vợ bỏ đi, Danh cứ nghĩ tới cái nốt ruồi trên lại nổi ghen. Gã bảo những đêm không ngủ đã uất ức và nảy ý định trả thù bằng axit. Hắn tự nhủ, sẽ cố đổ hóa chất lên cái nốt ruồi đó.

Bị tạm giam, Danh vẫn một mực đổ lỗi cho người vợ. Gã tìm cách biện minh cho bản thân.

Chỉ huy Đội cảnh sát hình sự công an quận Tây Hồ cho biết, bước đầu chị Thu khai trong thời gian chung sống, Danh có thói lô đề cờ bạc dẫn đến nợ nần. Không thể chịu nổi người chồng không chăm lo cuộc sống gia đình, người phụ nữ này đề nghị Danh ly hôn nhưng hắn yêu cầu vợ phải “nộp” 100 triệu đồng, nếu không buộc phải chung sống với hắn suốt đời.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Việt Đức (Zing.vn

************************

Bạch tuộc khổng lồ gây nghẽn giao thông tại trung tâm London

  Một con bạch tuộc khổng lồ đã gây tắc nghẽn giao thông tại Anh khi chiếc xe tải chở nó bị hỏng giữa đường phố đông đúc ở thủ đô London.

Chiếc xe chở con bạch tuộc bị hỏng giữa phố.
Chiếc xe chở con bạch tuộc bị hỏng giữa phố.
 
Sở giao thông London đã đăng tải bức ảnh chụp con bạch tuộc khổng lồ trông đáng sợ với các xúc tu giương lên và cảnh báo những người đi đường không lại gần.

Con bạch tuộc đã gây tắc nghẽn giao thông, nhốn nháo tại khu phố Oxford Circus vào khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương ngày 3/6 khi những người hiếu kỳ dừng lại xem và chụp ảnh và bàn tán xôn xao về nó.

Tuy nhiên, trên thực tế những người qua đường không cần phải sợ sệt vì con vật khồng lồ ở phía sau xe tải chỉ là sản phẩm bằng nhựa.

Công ty cá cược Betfair sau đó đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ việc. Trong một loạt các tuyên bố được đăng tải trên mạng xã hội, Betfair đã xin lỗi về những rắc rối do vụ tắc nghẽn giao thông gây ra.

“Trong khi đang vận chuyển con bạch tuộc, vốn được sử dụng cho một chiến dịch quảng cáo gần đây, xe tải của chúng tôi không may bị hỏng trên đường tới một địa điểm cất giữ”, Betfair cho biết.

Nhưng một số người nghi ngờ giải thích của Betfair về việc chiếc xe bị hỏng và cho rằng đó thực chất chỉ là một màn quảng cáo mà thôi.

World Cup sẽ khai mạc sau 9 ngày nữa và con bạch tuộc bằng nhựa được tin là để sử dụng nhằm quảng cáo cho sự kiện thể thao này.

Con bạch tuộc trên được cho là rất giống chú bạch tuộc Paul của Đức, vốn nổi tiếng khắp thế giới sau khi dự đoán chính xác nhiều trận đấu trong kỳ World Cup 2010.

Paul đã dự đoán đúng tất cả các trận đấu của đội tuyển Đức tại kỳ World Cup năm đó, nhưng chết vào tháng 10/2010 khi mới 2 tuổi rưỡi.


Ninh Vân
Theo Metro



***************************

Đạp xe 3.000 km và ăn đồ thừa để kêu gọi tiết kiệm thực phẩm

  Một chàng trai 25 tuổi người Pháp đã thực hiện chuyến đi xe đạp xuyên suốt châu Âu và chỉ ăn những thức ăn thừa tìm thấy trong thùng rác hoặc xin được từ các nhà hàng để kêu gọi người dân châu Âu tiết kiệm thực phẩm.

Baptiste Dubanchet, 25 tuổi, sống tại thành phố Tours (miền trung nước Pháp) là một nhà hoạt động môi trường. Chàng trai với tấm bằng thạc sĩ về kinh tế này đã có một cách thức đặc biệt để kêu gọi mọi người tiết kiệm và tránh lãng phí thức ăn bằng cách chỉ ăn những thứ mà mọi người bỏ đi trong thùng rác.

Để gây nhiều sự chú ý hơn cho nỗ lực của mình, Baptiste đã đạp xe quãng đường dài hơn 3.000 km từ Paris đến thủ đô Warsaw (Ba Lan) và trong suốt cuộc hành trình gian khổ của mình, anh chỉ dùng những thực phẩm tìm thấy được từ những thùng rác cỡ lớn, chứa sản phẩm thải của các siêu thị, nhà hàng và tiệm bánh.

Đạp xe 3.000 km và ăn đồ thừa để kêu gọi tiết kiệm thực phẩm
Baptiste Dubanchet thực hiện hành trình đạp xe xuyên châu Âu để kêu gọi mọi người tiết kiệm thực phẩm

Ý tưởng về hành trình của Baptiste bắt đầu từ khi anh đến thăm Colombia, Đông Nam Á và Tahiti. Sự đói nghèo cùng cực ở những khu vực này đã tác động lớn đến anh. 

“Tôi thấy mình trở nên giàu có khi ở những nước nghèo này, thật buồn vì họ rất nghèo. Những người này không có sự lựa chọn, họ không chọn để phải nghèo như thế, do đó tôi quyết định phải làm gì đó để mọi người thấy được mình đã hoang phí thực phẩm thế nào”, Baptiste chia sẻ.

Baptiste bắt đầu chuyến hành trình từ ngày 15/4, Baptiste đạp xe ít nhất 60 km mỗi ngày qua nhiều thành phố và thị trấn ở châu Âu. Đến nay anh đã dừng chân ở Luxembourg, Bỉ, Hà Lan, Cộng hòa Séc và Đức. 

Mỗi khi đến một thị trấn mới, Baptiste tìm nơi ở thông qua Internet. Sau khi ổn định nơi ở, anh bắt đầu tìm kiếm những thực phẩm thừa. Baptiste tìm đến những siêu thị và nhà hàng địa phương để hỏi xem họ có thể cho anh thức ăn thừa mà họ sẽ bỏ đi hay không. Baptieste cho biết anh không quan tâm họ cho mình những gì, bất cứ loại thực phẩm nào đều được. 

“Tôi phải tìm ra thức ăn thật nhanh bởi sau nhiều giờ đạp xe tôi đã rất mệt và cần nạp năng lượng ngay”, Baptiste cho biết. “Dạ dày của tôi đầy hay rỗng? Đó mới là điều quan trọng nhất, không phải là những gì tôi ăn vào.” “Tôi không trả tiền cho bất kỳ loại thức ăn nào mình dùng”, Baptiste cho biết thêm. “Thứ duy nhất tôi mang theo là nước”.

Baptiste cũng cho biết tỉ lệ thành công của việc kiếm thức ăn tại mỗi nơi anh đến là khác nhau. Một số nhà hàng với chính sách nghiêm ngặt sẽ không cho đi thực phẩm miễn phí bởi nó có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ. Do đó anh tiếp cận những nơi đó với một tấn bảng hiệu được viết bằng ngôn ngữ địa phương giải thích về dự án của mình, nhưng cách này không phải lúc nào cũng có tác dụng.

Baptiste đang tìm kiếm thức ăn trong một thùng rác
Baptiste đang tìm kiếm thức ăn trong một thùng rác

Baptiste tiết lộ nơi anh thấy khó khăn nhất để kiếm ra thức ăn là Pilsen, Cộng hòa Séc. Tại đây, Baptiste đã phải hỏi thăm 50 nơi trước khi có thể được ăn. Ngược lại, thành phố Berlin (Đức) lại là một trong những nơi dễ xin thức ăn nhất. Nhiều người thậm chí còn “phá rào” chính sách của nhà hàng để cho Baptiste thức ăn khi biết được dự án ý nghĩa mà anh đang thực hiện.

“Một anh chàng làm việc tại một tiệm bánh không được phép cho anh thức ăn, nhưng anh ta bảo tôi trở lại vào lúc 9h30 khi cửa hàng đóng cửa. Lúc tôi trở lại, anh ta giấu toàn bộ thức ăn trong túi dưới áo khoác của mình. Có rất nhiều, tôi đã chia sẻ nó với một anh bạn ngồi cùng ghế”, Baptiste chia sẻ.

Ngoài việc ăn những bữa ăn bị bỏ đi, Baptiste còn đến thăm các trường học trong suốt hành trình chuyến đi của mình, để nâng cao nhận thức về vấn đề chất thải và tác động của nó đối với môi trường cho các học sinh. Anh còn dạy lũ trẻ về lượng năng lượng cần thiết để làm ra một đĩa thức ăn, và việc bỏ phí thực phẩm ở phía tây thế giới tác động đến những nước đang phát triển như thế nào.

Thông điệp của Baptiste khá đơn giản: “Càng ít càng nhiều. Nếu chúng ta tiêu thụ ít đi, thức ăn sẽ trở nên thiêng liêng hơn với chúng ta.”

Chuyến hành trình của Baptiste lại ngẫu nhiên trùng hợp với năm châu Âu kếu gọi thực hiện chống lãng phí thực phẩm, dẫn đầu bởi Nghị viện châu Âu.

Hành động trên nghe có vẻ điên rồ nhưng Baptiste cho biết đó là cách duy nhất để lôi kéo sự chú ý của mọi người trên toàn châu Âu về một lượng lớn thực phẩm bị lãng phí. 

Video về cuộc hành trình của Baptiste Dubanchet:



T.Thủy
Theo OC


**************************************

Bên trong siêu du thuyền Deniki xa hoa của giới tỷ phú

Bên trong siêu du thuyền Deniki xa hoa của giới tỷ phú

Với thiết kế bề ngoài do hãng Tim Heywood; nội thất do công ty kiến trúc Peter Heuvelmans và Sessa Romboli thực hiện, Deniki mang vẻ đẹp tinh tế, xa hoa và xứng đáng là niềm tự hào của hãng du thuyền Amels.
Super yacht Deniki là một du thuyền cao cấp có chiều dài 52m (171ft) được hãng du thuyền Amels của Hà Lan sản xuất và hạ thủy năm 2007.
Deniki là một trong những chiếc du thuyền có nội thất rất sang trọng và phong cách vào loại bậc nhất tại Địa Trung Hải.
Phòng sinh hoạt chung và phòng ăn được nối liền tạo nên không gian rộng rãi. Các chất liệu gỗ American Cherry và gỗ sồi của Pháp được sử dụng để ốp tường và kết hợp cùng lối trang trí mang chút hơi hướm Đông Phương giữa những chiếc ghế salon kiểu Tây. Những vật dụng được bày biện mang tông (tone) màu nhẹ, tạo nên không gian dễ chịu nhưng đồng thời cũng có những điểm sáng tràn đầy sức sống bắt mắt như đèn, hoa, khăn…
Bàn ăn là nơi mọi người dành nhiều thời gian hưởng thức bữa tối do đó các nhà thiết kế đã đặt những chiếc ghế da mềm mại cùng bộ dao nĩa cao cấp để tạo nên sự thoải mái tối đa.

 
 
 
 
 
 
 
Deniki có 3 tầng trong đó tầng chính là nơi đặt phòng ngủ của chủ nhân với chiều rộng chiếm trọn bề ngang du thuyền. Trong phòng là giường King size, ghế sofa, bàn làm việc và khu vệ sinh riêng. Cabin được thiết kế hòa hợp đồng điệu cùng sự xa hoa với nội thất là các chất liệu gỗ tối màu cùng nhiều họa tiết và đồ bài trí độc đáo mang về từ Phi Châu. Nhà tắm ngược lại, phối màu sáng với đá hoa cương và granite, cùng trang thiết bị đầy đủ dành cho các du khách.

 
 
 
 
Tại tầng chính là sky lounge - khu vực giếng trời, với lối sắp đặt theo phong cách gần gũi hơn. Các đồ vật được bố trí và thiết kế với màu sáng quyến rũ, cùng quầy bar có ghế ngồi cao tạo cảm giác thoải mái nhất là những buổi tiệc đêm dưới bầu trời đầy sao.

Toàn bộ 3 tầng du thuyền đều có không gian mở ở phía sau với ghế ngồi và bàn để uống cocktail. Tầng dưới cùng là nơi các vị khách dễ dàng tiếp cận mặt nước và sử dụng các món “đồ chơi” có sẵn trong khoang chứa. Nếu là một người yêu thích biển, các du khách sẽ cảm thấy rất thích thú khi có mặt tại tầng chính giữa khi không gian gợi nhớ những bờ biển theo tông màu nóng bỏng. Bàn ăn điểm xuyến những chiếc khăn ăn màu cam, gối dựa kẻ sọc cam.

 
 
 
Deniki cũng là chiếc du thuyền phù hợp cho những ai thích tổ chức các buổi tiệc khi có diện tích các boong lớn, quầy bar, bể sục, bếp BBQ, 2 đệm tắm nắng và đặc biệt là một chiếc nệm nước massage độc đáo.

 
 
Deniki có tổng cộng 5 cabin và khả năng đón tiếp 10 khách lưu trú qua đêm. Ngoài phòng ngủ của chủ nhân rộng rãi và tiện nghi, các phòng khác cũng được đầu tư rất chu đáo với 1 phòng ở tầng dưới cùng có giường Queen size, 2 phòng giường đôi và 1 phòng 2 giường đơn. Mỗi căn phòng lại theo một lối trang trí có màu sắc và cá tính riêng cùng hệ thống giải trí và trang thiết bị hiện đại.

 
 
 
 
 
 
Du thuyền có chiều ngang 9m và chiều dài tăng cường 3,3m và vận hành bởi động cơ 2x MTU 1408 mã lực có khả năng lướt trên mặt biển với tốc độ từ 13 – 15,5 hải lý. Nhờ vào hệ thống cân bằng hiện đại Anti roll VT – Naiad 820 Stabilizers, Deniko có thể lướt đi một cách nhẹ nhàng hoặc đứng yên mà không bị tác động mạnh của sóng. 
Đăng Nam (Theo charter world)

**********************

21 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn đi Anh ngay lập tức

21 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn đi Anh ngay lập tức
Nếu bạn du lịch tới Anh thì có nghĩa là bạn sắp thực hiện một hành trình xuyên thời gian từ hàng rào đá Stonehenge cổ đại cho tới mái vòm không gian của dự án Eden tại Cornwall.
Đó cũng là chuyến đi của thế kỷ thứ 21: London với những công trình thế kỷ dành cho Thế vận hội Olympics 2012. Trong khi đó, các thành phố Manchester, Leeds và Newcastle tự hào với những di sản lâu đời và tự tin bước vào tương lai với các căn hộ phong cách, các quán bar, cửa hàng, nhà hàng hấp dẫn và những tụ điểm biểu diễn âm nhạc nổi tiếng thế giới.
Vẻ đẹp của Anh còn là những khung cảnh thiên nhiên quyến rũ và độc đáo. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp này khi dạo quanh những ngọn đồi nhấp nhô của Oxfordshire, khi đạp xe ở Norfolk, lướt sóng tại Newquay hay leo núi tại Quận Peak. Anh là nơi lý tưởng cho các hoạt động và du lịch mạo hiểm.
Dưới đây là 21 địa điểm cuốn hút của nước Anh - một quốc gia có nền văn hóa lớn, có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.
 Whitby Abbey, Bắc Yorrkshire
 Công viên Richmond Deer, London
Oxford, Oxfordshire 
 Darmoor, Devon
Đỉnh St Michael's, Cornwall 
 The South Downs, Sussex
 Lâu đài Windsor, Berkshire
 Great Ayton, Bắc Yorkshire
Seven Sisters, Sussex 
Newcastle, Tyne and Wear 
Liverpool. Merseyside 
 Durdle Door, Dorset
 Lâu đài Corfe, Dorset
Cheddar Gorge, Somerset 
Brighton Pavilion, Sussex 
Cầu cạn Ribblehead, Yorkshire 
Ingleton, Bắc Yorkshire 
Sông Cam, Cambrige 
 Bibury, the Cotswolds
 Vùng trồng nho Denbies, Đồi Box, Surrey
 Stonehenge, Wiltshire
 Theo Depplus

*************************

Mỹ thử nghiệm thành công tên lửa đánh chặn hiện đại

Phóng thử tên lửa phòng thủ tại căn cứ không quân Vandenberg.

Phóng thử tên lửa phòng thủ tại căn cứ không quân Vandenberg.

Mỹ lần đầu tiên đã thử nghiệm thành công hệ thống tên lửa phòng thủ mặt đất do Boeing quản lý, hệ thống tên lửa hiện đại này đã đánh chặn một tên lửa giả định trên biển Thái Bình Dương hôm 22.6.

Hệ thống tên lửa phòng thủ mặt đất Midcourse (GMD) có giá khoảng với 40 tỉ USD, giúp bảo vệ lãnh thổ Mỹ, chống lại các tên lửa đạn đạo tầm xa từ Triều Tiên và Iran.

Chương trình thiết kể tên lửa đánh chặn được cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush phát động vào năm 2004, từ đó đến nay, Mỹ đã thử nghiệm thất bại từ năm đến tám lần.

Người đứng đầu Cơ quan phòng thủ tên lửa Mỹ, Phó đô đốc James Syring cho rằng, vụ phóng thử là một bước cực kỳ quan trọng trong nỗ lực cải thiện sức mạnh của hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo của Mỹ

Chính quyền Tổng thống Barack Obama đã công bố kế hoạch chi khoảng 1.3 tỉ USD để sản xuất 14 tên lửa đánh chặn.

Tên lửa đánh chặn có tên là EKV CE-II, phóng đi từ căn cứ không quân Vandenberg ở California và phá hủy một tên lửa đạn đạo tầm trung giả định được phóng từ một điểm phóng thử Reagan ở đảo Kwajalein, thuộc quần đảo Marshall.

Theo nhà sản xuất Raytheon, phiên bản mới nhất của đầu đạn tên lửa trong lần thử này đã được nâng cấp cả phần cứng và phần mềm, hai lần thử nghiệm trước đó vào năm 2010 đều thất bại.

Theo Lầu Năm Góc, từ năm 2001 đến nay, Mỹ đã phóng tên lửa đạn đạo thành công 65 lần trong tổng số 81 lần thử nghiệm.

Tuy nhiên, một số chuyên gia lại cho rằng, hệ thống tên lửa đánh chặn này không sẵn sàng triển khai vào thực tế, ngay cả khi phóng thành công. Vì đây là lần thử nghiệm thành công đầu tiên sau hai lần thất bại trước đó, nếu chia bình quân ra thì tỷ lệ chỉ là 33%, đây vẫn là tỷ lệ chưa đạt yêu cầu.

Lâm Nguyên (theo AFP)



*************************
Bộ ảnh nuy đẹp của người mẫu trẻ SOLIVIA KIYOKO thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn. Tác phẩm nude trong rừng hoang được thực hiện và dàn dựng công phu từ khung cảnh cho tới các chi tiết nhỏ của người mẫu. Trí Nguyễn cho thấy sự tinh tế của mình qua từng bức ảnh. Sau đây xin mời các bạn xem bộ sưu tập ảnh bán nuy đẹp của người mẫu My Hoa (SOLIVIA KIYOKO).

 

mau-viet-ban-nude

Người mẫu Việt trẻ bán nuy đẹp nghệ thuật 

ban-nude-trong-rung

Bộ ảnh đẹp của người mẫu trẻ bán nuy trong rừng 

 

anh-nuy-dep

Người mẫu Việt đẹp nuy trong bộ hình mới 

 

anh-nude-nghe-thuat

Nude.vn hân hạnh giới thiệu những tác phẩm ảnh nude nghệ thuật đẹp nhất của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn

anh-nude-cua-tri-nguyen

 

Ảnh nude đẹp của nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn



*************************
Cao Thùy Linh chẳng ngại khoe thân với đồ bikini gợi cảm
Cao Thùy Linh - 1

    Người đẹp khoe chân dài thẳng tắp 

Cao Thùy Linh - 2

Bộ ảnh nóng bỏng của người đẹp Cao Thùy Linh với đồ Bikini

Cao Thùy Linh - 3


    Ảnh bikini sexy của người đẹp nổi tiếng với bộ ảnh nude cùng ngựa khoe da thịt quá đà

Cao Thùy Linh - 4


    Cao Thùy Linh tái xuất sau bộ ảnh nude tai tiếng

Cao Thùy Linh - 5


    Người đẹp tạo dáng với đồ bikini - NUY.VN

Cao Thùy Linh - 6

Cận cảnh ảnh nóng bỏng của người đẹp Cao Thùy Linh

Cao Thùy Linh - 7

Người mẫu trẻ với chân dài dáng thon - NUY.VN

**********************

Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ

Dẫu biết đã quá muộn màng nhưng tự đáy lòng, người chồng tật nguyền mong vợ tha thứ, sớm quay về để gia đình được đoàn tụ.

Ngày 1/7, tấm ảnh người đàn ông chạy xe ba gác, chở theo sau tấm bảng lớn với dòng chữ in đậm "Tìm vợ con", bên cạnh là hình người phụ nữ ôm đứa trẻ, số điện thoại liên hệ và những lời xin lỗi vợ, lan truyền khắp các trang mạng. Với sự quan tâm dồn dập của người xem, hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ. Nhiều bạn trẻ bày tỏ quan điểm cảm thông, khi người chồng đã biết hối lỗi. Trong khi đó, cũng có độc giả nữ chia sẻ với một nửa của mình, xem đây như lời cảnh báo cánh mày râu hãy sống tốt để đừng dẫn đến tình trạng trên. Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ Hình ảnh anh Thuận lái ba gác chở theo bảng tìm vợ ở Vĩnh Long. Để xác minh câu chuyện, chúng tôi đã gọi vào số điện thoại trong tấm biển tìm vợ con. Giọng một đàn ông miền Tây đặc sệt nhấc máy. Anh cho biết mình là Nguyễn Hoàng Thuận (sinh năm 1979), người chạy xe ba gác, chở theo bảng tìm vợ có một không hai trong tấm hình kia. Cuộc đời trắc trở Cũng trong ngày, người viết đã gặp anh Nguyễn Hoàng Thuận - người chồng trong bức ảnh tìm vợ. "Tôi là kẻ đáng trách, không biết giữ gìn hạnh phúc gia đình..." - anh Thuận mở đầu câu chuyện bằng lời than thở, tự trách bản thân. Thuận cho biết, tuổi thơ anh là một bức tranh với những gam màu tối. Anh tự nhận mình là một kẻ lang thang rày đây mai đó, có cha mẹ người gốc Campuchia, nhưng sớm qua đời. 12 tuổi, Thuận trở về Vĩnh Long, bán vé số dạo tự nuôi thân. Để tồn tại với cuộc sống mưu sinh đường phố, cậu bé mới lớn sớm học được những chiêu thức lừa lọc, ma mãnh, sống bám vào lòng thương hại của của những người xung quanh. Lén học được vài con chữ, Thuận lên mạng, lập nick chat Yahoo và quen được chị Trần Thị Thúy Phương (sinh năm 1983, ở xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp). Vì thấy anh Thuận không có cuộc sống ổn định nên gia đình chị Phương không ưng thuận. Trong thời gian quen nhau, chị Phương tạo điều kiện cho anh Thuận học nghề sữa điện thoại di động (ĐTDĐ). Một thời gian sau anh thành nghề. Mặc dù vấp phải sự ngăn cấm của gia đình nhưng chị Phương vẫn một lòng theo anh Thuận. Sau cuộc hôn nhân với anh, chị bị gia đình, dòng họ từ mặt. Hai vợ chồng dắt nhau xuôi về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mưu sinh. Ở xứ lạ quê người, anh Thuận làm công việc sửa chữa ĐTDĐ, do biết tằn tiện nên cũng mở được cửa tiệm riêng. Với khả năng quán xuyến gia đình chu toàn của vợ, chẳng mấy chốc, anh có đủ vốn liếng lẫn thời gian học tiếp nghề lập trình. Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ Vợ và con anh Thuận. Năm 2010, gia đình nhỏ của anh chị đón chào thành viên mới. Cô con gái đầu lòng được đặt tên là Nguyễn Phương Yến Nhi. Anh Thuận nhớ lại: "Cuộc sống của vợ chồng tôi rày đây mai đó không có nơi ở ổn định, nhưng được cái vợ chồng tôi rất hạnh phúc". Từ một đứa trẻ mồ côi, tật nguyền (anh bị mất một chân do tai nạn), Nguyễn Hoàng Thuận đã có một tổ ấm để nghĩ về, một vợ người đảm, con ngoan để hi vọng. Thế nhưng, hạnh phúc ngắn ngủi, cuộc sống gia đình liên tục gặp sóng gió vì càng kiếm được nhiều tiền, tâm tính anh ngày một thay đổi. Anh Thuận cho biết trước kia mình từng là một kẻ lừa đảo, hay lợi dụng lòng tin của người khác để lừa gạt tiền bạc của họ. Đến nay anh đã thực sự ân hận về những gì mình đã gây ra trong quá khứ và mong được sự tha thứ của những người từng là nạn nhân của anh. Việc vợ anh bỏ đi giúp anh thức tỉnh, nhận ra rằng tiền rất quan trọng nhưng nó không thể mua được hạnh phúc, niềm tin, sự thanh thản. Tỉnh ngộ khi gia đình tan vỡ "Khi tôi kiếm được nhiều tiền, tôi nghĩ rằng giờ đây mình sẽ không chơi bời hoặc giao lưu với những ai dưới trướng mình nữa, mà chỉ tiếp cận những người giàu hơn mình để thể hiện đẳng cấp. Và trong cách đối xử với vợ, tôi bắt đầu xem thường cô ấy vì nghĩ rằng đàn bà không biết gì. Tham vọng không đáy, tôi lao vào đầu tư kiếm tiền bất chấp mọi thủ đoạn kể cả... lừa người khác. Nhưng ông trời có mắt, ăn chặn được của người bao nhiêu, tôi thua lỗ lại bấy nhiêu. Gia đình tôi phải liên tục đổi chỗ ở cuộc sống bắt đầu cơ cực trở lại" - anh Thuận tâm sự. Kinh tế gia đình túng thiếu lại phải nuôi con nhỏ, anh Thuận và vợ sinh ra mâu thuẫn. Trong một phút nóng giận, anh đuổi chị Phương và con gái ra khỏi nhà và bảo rằng đừng bao giờ quay trở lại nữa. Sự việc trên xảy ra đến nay đã hơn một tuần, hiện tại, anh đang cảm thấy rất ân hận vì những gì mình làm trong suốt thời gian qua nên quyết định đăng bản tìm vợ con. Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ Anh Thuận thừa nhận mình từng là một người xấu, sử dụng thủ đoạn và lòng thương để kiếm tiền nhưng biến cố vợ bỏ đi đã giúp anh tỉnh ngộ. "Qua việc làm của mình, tôi không chỉ muốn nói lời xin lỗi với vợ từ tận đáy lòng mà còn cầu xin bà con cô bác, những người bị tôi lừa gạt trong suốt thời gian qua thứ tha cho tôi. Tôi sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt từ cộng đồng, chỉ mong toà án lương tâm thôi dày vò". Anh Thuận mong những ai nhìn thấy tấm bản này nếu biết vợ con anh ở đâu xin vui lòng chỉ giúp để anh có cơ hội sửa chữa những sai lầm của mình.

(Theo Zing)






****************************

1211005893 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

95560606 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

774713646 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

786770205 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

1489271704 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

294418497 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

1706247031 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

1728735705 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

379611142 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

878376224 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

821876337 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

xem hình sex

891001589 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét

429795444 Hình ảnh sex gái đẹp Trung Quốc vú căng đét



BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm