Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 05 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tối khuya ngày 2/9 (rạng sáng 3/9, theo giờ Hàn), nhóm nhạc thần tượng Hàn Ladies’ Code đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường từ địa điểm biểu diễn về Seoul. 11

**************************

Song Hye Kyo bị nghi bỏ Lee Byung Hun vì chuyện tình dục

Nhân scandal bị tống tiền vì video nói chuyện khiêu dâm, đời tư của tài tử xứ Hàn bị khui ra, trong đó có liên quan đến lý do tan vỡ mối tình với mỹ nhân Song Hye Kyo.

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun bị 2 người phụ nữ trẻ dọa sẽ công bố đoạn video nhạy cảm ghi lại đoạn trò chuyện giữa anh với họ. Trong video, tài tử xứ Hàn không ngại nói về chuyện giường chiếu. Scandal này càng khiến dư luận tò mò về đời tư nhạy cảm của anh.

Hồ sơ tình ái của Lee Byung Hun bị lật lại sau vụ scandal bị tống tiền mới đây.
Hồ sơ tình ái của Lee Byung Hun bị lật lại sau vụ scandal tống tiền mới đây.

Từ scandal mới, công chúng nhớ lại thời điểm năm 2009, Lee Byung Hun bị người phụ nữ trẻ Kwon Mi Yeon – 20 tuổi là huấn luyện viên thể dục sống tại Canada tố cáo lừa dối và yêu cầu được bồi thường 100.000 USD vì những tổn thất tinh thần và thể xác do nam diễn viên gây ra. Lee Byung Hun quen biết Kwon Mi Yeon khi đến Canada quảng bá bộ phim The Good, The Bad, The Weird. Theo cô gái cho biết, trong thời gian hẹn hò Lee Byung Hun hứa hẹn sẽ bao bọc cô và giúp cô trở về Hàn Quốc, Kwon Mi Yeon tin lời và từ bỏ sự nghiệp, thậm chí đã mang thai đứa con của nam diễn viên. Tuy nhiên, tài tử Iris đã thất hứa, sau khi thuê cho bạn gái một căn phòng nhỏ ở Seoul, Lee Byung Hun lặn mất tăm. Trong vụ kiện ồn ào với Kwon Mi Yeon cũng là lúc Lee Byung Hun tham gia Iris, nhà sản xuất đã phải ra tay dẹp scandal để tránh ảnh hưởng đến bộ phim.

Tài tử Hàn bên bạn gái Song Hye Kyo thời còn yêu nhau.
Tài tử Hàn bên bạn gái Song Hye Kyo thời còn yêu nhau.

Lúc này, những nguồn tin trong làng giải trí Hàn lan truyền tin đồn Lee Byung Hun là người bệnh hoạn trong chuyện giường chiếu. Năm 2003 anh và mỹ nhân mặt mộc Song Hye Kyo thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cũng vì lý do sex mà cặp đôi kết thúc mối quan hệ chỉ sau 1 năm yêu nhau. Trong bài phỏng vấn mới đây ở Nhật, Song Hye Kyo hé lộ ẩn ý Lee Byung Hun là mối tình đầu của cô và lấp lửng về lý do chia tay: “Đó có thể là một điều nhỏ nhặt hoặc một lời nói dối bé nhỏ nhưng một người phụ nữ thì muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Những thứ nhỏ nhặt có thể được che đậy tạm thời bằng những lời nói dối, nhưng nó sẽ trở thành vấn đề lớn trong tương lai”.

Kwon Mi Yeon - cô gái từng mang thai với Lee Byung Hun.
Kwon Mi Yeon - cô gái từng mang thai với Lee Byung Hun.

Thời điểm Lee Byung Hun hẹn hò bí mật với Kwon Mi Yeon cũng là lúc anh và Song Hye Kyo đường ai nấy đi. Một số nguồn tin còn cho biết Lee Byung Hun là người nghiện sex và từng cặp kè với rất nhiều cô gái trẻ. Khi nam diễn viên tuyên bố kết hôn với bạn gái là nữ diễn viên Lee Min Jung vào tháng 8 năm ngoái, đời tư tình ái của anh bị lật lại, nhiều người tỏ ra ái ngại cho Lee Min Jung. 

Ảnh: Nate



********************

Đã xác định được chất lạ trên người chị Huyền

Công an TP Hà Nội vừa mời đại diện gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang - lên để thông báo về chất lạ tìm thấy trên thi thể chị.

Sáng 5/9, bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường, cho biết Công an TP Hà Nội vừa mời gia đình bà lên thông báo kết quả giám định chất lạ trên người chị Huyền.

“Hôm 26/8, tôi cùng với Huy (chồng chị Huyền) lên cơ quan công an nhận kết quả. Tại đây, đại diện phía công an nói chất lạ bám trên thi thể con gái tôi không phải bê-tông hay xi-măng mà là chất có bột thạch cao, dính lẫn một chút mỡ người" - bà Hiền cho biết.

Cũng theo bà Hiền, đại diện của Công an TP Hà Nội cũng cho biết họ đã ngừng việc điều tra bổ sung vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

“Công an cho biết họ cũng không xác định được việc chị Huyền bị chết trước hay sau khi bị vứt xác xuống sông Hồng bởi xác chết đã quá lâu” - bà Hiền nói.

Vị trí phát hiện thi thể Lê Thị Thanh Huyền.
Vị trí phát hiện thi thể Lê Thị Thanh Huyền.

Bà Hiền cho biết bản thân bà và gia đình không đồng tình với thông báo của công an, khi nói rằng không tìm ra được nguyên nhân về cái chết của con gái bà.

“Nếu ông Tường không giết người thì tại sao lại bị truy tố tội "Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế” và tội “Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt". Nội dung này tôi thấy còn nhiều mâu thuẫn” - bà Hiền nói.

Theo bà Hiền, hiện nay gia đình bà vẫn mong muốn cơ quan điều tra sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của con gái, đồng thời bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường phải bị truy tố về tội “giết người” mới thỏa đáng.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 18/7/2014, người dân tại bến đò Văn Đức, huyện Gia Lâm (Hà Nội) phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, cơ thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay và chân bị rời ra. Ngoài việc bị quấn trong bọc, xác chết còn bị dính chất lạ trên ống quần, trên người nghi là xi măng.

Viện Khoa học hình sự Bộ Công an đã lấy mẫu, phân tích, giám định ADN từ mẫu xương của thi thể này với mẫu tế bào niêm mạc của mẹ nạn nhân vụ Cát Tường cùng mẫu tóc của bố đẻ và con trai nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Kết quả giám định cho thấy ADN thi thể trôi sông trùng khớp với người nhà chị Huyền.

Trong ngày nhận kết quả ADN, phía gia đình chị Huyền đã nhờ Viện khoa học hình sự giám định thêm chất lạ trên người chị là chất gì, đồng thời nhờ cơ quan công an tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết để xử đúng người, đúng tội.

Theo Văn Duẩn/ Người Lao Động

****************

Pax Thiên và cuộc sống xa hoa trong gia đình Jolie-Pitt

Pax Thiên và cuộc sống xa hoa trong gia đình Jolie-Pitt

Hơn 7 năm sống trong một môi trường giàu có và được nuôi dạy bởi tình yêu thương, cậu bé Pax Thiên gần như trở thành một con người khác. Nhưng ít ai biết được rằng, Pax Thiên là 1 đứa con rất đặc biệt trong gia đình đa chủng tộc của nhà Brad Pitt và Angelina Jolie.

Không chỉ báo chí Mỹ thường xuyên đưa thông tin về cậu bé Pax Thiên mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng rất hay tập trung vào thông tin của cậu bé con nuôi người Việt này của nhà Brangelina. 
Lý do là trong 6 đứa trẻ nhà này, Pax Thiên là cậu bé ấn tượng, cá tính và tình cảm nhất. Trong đám nhóc nhà Jolie, Pax Thiên thể hiện cá tính rất mạnh mà ngay cả Jolie cũng thừa nhận. Cách sống bản năng, thể hiện cái tôi của Pax Thiên rất mạnh mẽ. Nó có một chút gì đó của cô ngày trẻ.
 Pax Thiên được Brad Pitt chỉnh trang y phục trước lễ cưới của bố mẹ
 Jolie từng cho biết, trong nhà, Pax là câu bé cá tính và tình cảm nhất. Trong ảnh, Pax Thiên ôm chầm lấy mẹ ngày lễ cưới vào cuối tháng 8
 Học và nói tiếng Việt mỗi ngày
Là một người rất đề cao văn hóa và giáo dục con cái về nguồn cội, dù đang sống trên đất Mỹ hay bất cứ nơi nào, Angelina Jolie cũng luôn mang theo các bảo mẫu cho các con mình. Điều đặc biệt là Pax cũng như Maddox hay Zahara đều có bảo mẫu và giáo viên đồng hương chăm sóc và dạy các em về văn hóa, và ngôn ngữ của quê hương mình.
Điển hình như Pax Thiên, bảo mẫu của em là một người Việt được tuyển chọn rất kỹ lưỡng tất cả kỹ năng và do chính Jolie chọn. Bảo mẫu này hằng ngày ngoài việc chăm sóc cho Pax còn dạy em tiếng Việt. Theo tờ OK! cho biết, năm 2013,  mỗi năm, Jolie tốn hơn 100.000 cho mỗi bảo mẫu của 6 đứa con nuôi mình.
Không chỉ cho Pax tìm hiểu và học tiếng Việt để không quên cội nguồn, Jolie còn hứa với các con của mình, mỗi khi có dịp, cô sẽ cho các con về thăm lại quê hương của mình để không mất đi nguồn gốc xuất thân. Đó là điều năm 2011, khi đến Hàn Quốc và Nhật Bản quảng bá phim, Jolie đã tranh thủ đưa Pax Thiên về Việt Nam thăm lại quê hương. Không những thế, trước khi lên máy bay về lại Mỹ, Jolie còn dẫn Pax đến chào tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại.
Pax Thiên và  Zahara trong phim Maleficent - Tiên hắc ám
Tự do thể hiện cái tôi 
Là những nghệ sĩ quyền lực và giàu có nhất Hollywood, tất nhiên, Pax Thiên cũng như các anh chị em của mình sống trong nhung lụa và sự tự do mà chính Jolie và Brad Pitt luôn ưu ái cho các con mình phát triển hết những gì cháu muốn. Đó là lý do vì sao Pax Thiên và 5 đứa trẻ khác có thể tự do mua những món đồ chơi mình thích. Đặc biệt là Pax Thiên, dù sống không thiếu thốn thứ gì nhưng cậu bé rất thích cái quần short màu nâu và thường xuyên mặc nó. Dù trong tủ nhiều trang phục nhưng vì tôn trọng con, Jolie vẫn để Pax lựa chọn những gì cậu bé thích.
Mỗi khi đi ra đường, Pax luôn cau có và mang con thú bông màu tím để che mặt. Jolie kể, "Pax sống rất bản năng và không thích bị chi phối bởi những ý kiến bên ngoài. Cậu bé thích gì là làm cho bằng được".
Những biểu hiện rất khó chịu của Pax Thiên mỗi khi paparazzi đeo bám 
Và thường tìm 1 cái gì đó che mặt 
Hiếu động, tự chủ nhưng rất tình cảm
So với cậu con trai lớn Maddox, Jolie thừa nhận, Pax có cá tính mạnh hơn. Điều này thể hiện rất rõ mỗi khi ra ngoài cùng gia đình. Luôn được paparazzi bám gót, trong khi các anh em tỏ ra bình thường thì Pax Thiên chưa bao giờ nở một nụ cười. Cậu bé luôn cau có, khó chịu và những biểu hiện quá khích như nhăn mặt, dùng 1 cái gì đó che mặt hoặc có những hành động giơ tay giơ chân. 
"Tôi đã từng nói với cháu về vấn đề này. Tuy nhiên, khi Pax nói không thích thì chúng tôi tôn trọng. Cậu bé có quyền thể hiện những cái yêu và ghét của mình", Brad Pitt nói về Pax Thiên trong một cuộc phỏng vấn khi quảng bá bộ phim World War Z.
Mặc dù luôn biểu hiện sự khó chịu với cánh săn ảnh nhưng Jolie cho biết, Pax Thiên là cậu bé tình cảm nhất nhà. "Từ bé, tôi cảm nhận Pax luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm và cậu bé luôn muốn có chúng tôi bên cạnh. Thời gian đầu, tôi và Brad dành thời gian cho Pax nhiều hơn những đứa trẻ khác đồng thời luôn cho Pax thấy chúng tôi là một gia đình. Chúng sẽ luôn bên cạnh nhau. Dần dần, Pax đã tự chủ hơn", Jolie nói về cậu con trai 11 tuổi của mình.
Dù thể hiện cá tính mạnh nhưng Jolie cho biết, Pax là cậu bé tuyệt vời. Chị nói "Pax thích nhường nhịn và vui chơi với các em. Lúc nào Pax cũng chăm lo cho các em như 1 người anh lớn sẵn sàng bảo vệ em mình. Từ một đứa bé không thích bị đeo bám nhưng Pax lúc nào cũng dõi mắt theo các em và khi ra đường cũng nắm chặt tay các em như sợ bị lạc vậy". 
Trong một lần chia sẻ về các con của mình, Brad Pitt nhận xét, Maddox thì rất trầm tĩnh, Pax thì có trái tim nồng hậu và anh rất tự hào với các cậu con trai của mình. Không những thế, Brad cho rằng, Pax có sự táo bạo và thích cảm giác mạnh, thích khám phá những điều xung quanh, điều mà anh và Jolie luôn hướng các con đến. 
 Jolie rất tự hào vì Pax Thiên là cậu bé rất tình cảm
Pax Thiên có tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29.11.2003. Đến ngày 31.5.2007, Jolie chính thức nhận cậu bé về nuôi và được đổi tên là Pax Thiên Jolie Pitt. Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết tên Pax có nghĩa là yên bình, một cái tên mẹ cô rất thích và gợi ý. Còn Thiên theo nghĩa tiếng Việt là bầu trời. Pax Thiên là con thứ 2 của vợ chồng Brangelina. Cậu cả là Maddox (con nuôi người Campuchia, 12 tuổi). Pax Thiên (11 tuổi), Zahara (con nuôi người Ethiopia 9 tuổi) và ba con ruột gồm Shiloh (8 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (5 tuổi).
Khánh Linh (tổng hợp)


*******************

Những pha hú vía trong hội chọi trâu Hà Nội

Cảnh sát suýt bị húc, phóng viên bị trâu đuổi trong khi tác nghiệp... là những hình ảnh kịch tính, nghẹt thở tại vòng loại hội chọi trâu huyện Phúc Thọ sáng 22/2.


Hội chọi trâu lần đầu tiên tại Hà Nội, do báo Nông thôn ngày nay tổ chức. Có 32 trâu được tuyển chọn từ các tỉnh, thành phía Bắc. Khoảng 10.000 khán giả từ khắp nơi đổ về xem. Giá vé bán 100.000 đồng/người. Vào ngày thi đấu vòng chung kết diễn ra ngày hôm sau sẽ là 150.000 đồng
Lễ hội diễn ra trong hai ngày 22 và 23/2 tại sân vận động huyện Phúc Thọ.
Trong ngày đầu 32 trâu được phân làm 16 cặp đấu đối kháng, trâu thắng cuộc sẽ lọt vào vòng chung kết và thi đấu vào ngày hôm sau.
Trâu thi đấu hăng máu ngay từ đầu khiến nhiều con bị thương, chảy máu đầm đìa.
Chạy tán loạn trong sân khiến các chủ trâu phải hết sức cố gắng tìm cách ngăn cản.
Một 'ông trâu' vẫn tìm cách lùng đối phương khi trâu thua cuộc đã bỏ chạy.
Húc nhau sát hàng rào khiến chủ trâu phải trèo lên cao né.
Một chú trâu sừng rất dài, khó thu phục ngay cả sau khi thắng cuộc.
Trâu của anh Trịnh Quang Tuyên (Mê Linh, Hà Nội) lao sát hàng rào nơi một Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, chú trâu số 7 này đã thua trâu số 10 của ông Hoàng Xuân Tùng (Đồ Sơn, Hải Phòng).

Trâu của đội chủ nhà Phúc Thọ thua chạy trước trâu số 12 của ông Hoàng Văn Toàn (Đồ Sơn, Hải Phòng). Một phóng viên ảnh giật mình, hoảng hốt bỏ chạy.

Khán giả bị nhiều pha thót tim nhưng vẫn chăm chú theo dõi.
Một chú trâu bị mắc mõm vào hàng rào thép.
Liên tục có những pha rượt đuổi hấp dẫn.
Tiếp đó là trận đấu kịch tính giữa trâu 16 của làng Linh Chiểu-Sen Chiểu(huyện Phúc Thọ). Ban đầu khán giả tưởng rằng trâu 16 sẽ thắng, tuy nhiên về cuối đuối sức đã bị bại trận trước trâu của Đoàn thanh niên Công an huyện.
Kết thúc mỗi cặp đấu, trâu bị chủ cho dùng điện giết lấy thịt bán cho khán giả. Ảnh: Hoàng Thành.
 Bày bán tràn ngập cổng sân vận động, giá từ 350.000 đồng đến 800.000 đồng/kg tùy loại. Ảnh: Hoàng Thành.

Ảnh: Tuấn Mark - Clip: Mạnh Thắng



************************

Những con đường đến trường nguy hiểm nhất hành tinh

Học sinh ở nhiều nước trên thế giới phải đu cáp treo vượt sông dữ, mạo hiểm tính mạng qua những cây cầu mục nát để đi học.
duong-di-hoc-nguy-hiem-6831-1409718410.j

Học sinh phải đi bộ 5 tiếng đồng hồ quanh núi trên con đường rộng 1m để đến ngôi trường hẻo lánh nhất thế giới ở làng Cổ Lộ, huyện Hán Nguyên, thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Sipa Press

duong-di-hoc-nguy-hiem-1-8730-1409718410

Con đường hẹp gồ ghề một bên là vách đá hiểm trở, một bên là vực sâu.

duong-di-hoc-nguy-hiem-2-2538-1409718410

Học sinh leo thang gỗ để lên núi đi học mà không có biện pháp an toàn nào ở thị trấn Trương Gia Loan, phía nam Trung Quốc. Ảnh: Imaginachina/Rex Features

duong-di-hoc-nguy-hiem-3-3336-1409718410

Trẻ em nối đuôi nhau vượt qua lớp băng tuyết trên núi Himalaya ở Zanskar, Ấn Độ. Ảnh: Timothy Allen

children-going-to-school-aroun-9397-7374

Học sinh ở Lebak (Indonesia) phải đeo bám trên cây cầu gỗ đã mục nát để đến trường. Sau khi bức ảnh này được báo chí đăng tải, một cây cầu mới đã được xây dựng cho các em đi học an toàn. Ảnh: Reuters

duong-di-hoc-nguy-hiem-4-8305-1409718410

Đu dây cáp dài 800m ở độ cao 400m qua sông Rio Negro, Colombia. Ảnh: Christoph Otto

duong-di-hoc-nguy-hiem-7-2591-1409718410

Một em nhỏ được người lớn dắt qua cây cầu gỗ đã đứt gãy giữa mưa tuyết ở thị xã Đô Giang Yển, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Imaginachina/Rex Features

duong-di-hoc-nguy-hiem-11-3633-140971841

Chiếc bè được ghép từ nhiều mảnh gỗ là phương tiện vượt sông Ciherang của học sinh ở làng Cilangkap, Indonesia. Ảnh: Reuters/Beawiharta Beawiharta

duong-di-hoc-nguy-hiem-12-9764-140971841

Trẻ em ở làng Bì Lí (Tân Cương, Trung Quốc) muốn đến trường thì phải vượt qua chặng đường dài 200 km, trong đó có 80 km là đường núi đá hiểm trở, chật hẹp ngay bên con sông dữ.

duong-di-hoc-nguy-hiem-13-5969-140971841

Các em học sinh tiểu học ở huyện Rizal (Philippines) bám vào phao để vượt sông. Ảnh: Bullit Marquez /AP

cau-treo-quang-ngai.jpg

Các em nhỏ vượt sông dữ trên chiếc cầu treo tạm bợ ở xã Ba Xa, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi, Việt Nam. Ảnh: VnExpress

children-going-to-school-around-the-worl

Học sinh đứng đầy trên mái tàu gỗ ở Pangururan, Indonesia để qua sông. Ảnh: Muhammad Buchari

children-going-to-school-around-the-worl

Học sinh đu dây qua sông trên độ cao hơn 30 m ở Padang, Sumatra, Indonesia. Ảnh: Panjalu Images / Barcroft Media

duong-di-hoc-nguy-hiem-10.jpg

Học sinh chen nhau ngồi trên chiếc xe ngựa kéo từ trường về nhà ở Delhi, Ấn Độ. Ảnh: Reuters

duong-di-hoc-nguy-hiem-9.jpg

Học sinh ngồi thuyền đến trường ở Kerala, Ấn Độ. Ảnh: Santosh Sugumar

duong-di-hoc-nguy-hiem-5.jpg

Trẻ em tự chèo thuyền đến trường ở Riau, Indonesia. Ảnh: Nico Fredia

duong-di-hoc-nguy-hiem-6.jpg

Đi bộ xuyên rừng ở Ấn Độ. Ảnh: The Atlantic

duong-di-hoc-nguy-hiem-8.jpg

Các nữ sinh lần lượt bước qua một tấm ván gỗ bắc trên tường thành cổ ở Sri Lanka. Ảnh: Reuters/Vivek Prakash

Tuệ Anh (theo BP)



************************

Ba mẹ sao phim 18+ '50 sắc thái' không dám xem phim 'nóng' của con

Ba mẹ sao phim 18+ '50 sắc thái' không dám xem phim 'nóng' của con
Sau khi nữ diễn viên Melanie Griffith mẹ của nữ chính trong phim Fifty Shades Grey (50 sắc thái), Dakota Johnson tâm sự rằng bà sẽ không xem bộ phim do con gái mình đóng thì hôm qua, ba và bà ngoại của cô cũng tuyên bố họ sẽ không bao giờ xem bộ phim đang được chờ đón này.
Mặc dù cũng là diễn viên nhưng bà của Dakota Johnson, nữ diễn viên Tippi Hedren cho rằng bà không thể xem "cháu cưng" của mình diễn cảnh nóng trên phim. Còn ba của Dakota, nam diễn viên Don Johnson thì khẳng định ông không xem vì những gì trong phim chắc chắn sẽ vượt quá sự chịu đựng của ông.
"Đây là vấn đề của gia đình. Tuy nhiên, tôi tin con bé (Dakota Johnson) sẽ diễn rất tốt và sẽ chịu nhiều không hay sau khi mọi người xem xong. Đó cũng là điều mà tôi cảm thấy không chịu được", nam diễn viên Don chia sẻ trong chương trình Chào buổi sáng hồi tháng 6.
Tuy nhiên, nữ diễn viên Tippi Hedren tiết lộ trên tờ The Hollywood Reporter rằng cha của Dakota không hài lòng khi con gái mình đóng phim này. "Tôi hiểu Don Johnson là rất thất vọng về con gái của mình khi nhận lời đóng Fifty Shades Grey vì đó cũng là cảm giác của tôi. Tôi đã xem trailer và như thế đã đủ", bà nói.
Trước đó không lâu, nữ diễn viên Melanie Griffith, mẹ của Dakota cũng cho biết, bà sẽ không xem phim của con gái vì "cảm thấy có gì đó không thoải mái".
Phim 50 sắc thái được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E.L. James, vốn là một tiểu thuyết người lớn gây sốt trong những năm qua. Phim nói về chuyện tình của nữ sinh viên thực tập và chàng tỷ phú bị chứng bệnh cuồng dâm. Trong phim, Dakota Johnson thủ vai nữ sinh viên Anastasia Steele và sẽ có những cảnh diễn cực nóng cùng bạn diễn, nam diễn viên Jamie Dornan - người đảm nhiệm vai tỷ phú Grey.
 
 
Được chuyển thể từ tác phẩm đình đám và gây tranh cãi, chính vì thế, từ khi bộ phim 50 sắc thái vừa khởi máy đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Không những thế, ngay khi trailer chính thức được tung ra, nó lập tức ghi kỷ lục khi có lượng truy cập nhiều nhất trong năm 2014. Tính đến thời điểm này, đã có trên 60 triệu lượt xem.
TLXB (Theo The Hollywood Reporter)


***********************


******************

Những tuyệt sắc giai nhân nổi tiếng của Sài Gòn xưa

Những tuyệt sắc giai nhân nổi tiếng của Sài Gòn xưa
Họ đều là những người đẹp xuất thân từ tầng lớp trí thức, thượng lưu… ngoài nhan sắc còn được đánh giá cao về trí tuệ, tài năng.
Trần Lệ Xuân
 
Bà là vợ ông Ngô Đình Nhu, em trai của Ngô Đình Diệm, Tổng thống VNCH. Ngô Đình Diệm không có vợ, vì thế những nghi lễ ngoại giao, bà Lệ Xuân được phép hành xử như cương vị Đệ nhất phu nhân.
Mẹ là bà Thân Thị Nam Trân, cháu ngoại vua Đồng Khánh và em họ của vua Bảo Đại. Cha của bà là luật sư Trần Văn Chương. Lúc nhỏ, bà học trường Albert Sarraut ở Hà Nội, tốt nghiệp tú tài Pháp.
Thời bấy giờ, bà đã vận động Nghị viện của Việt Nam Cộng hòa ban hành bộ luật gia đình cấm ly dị và chỉ một vợ một chồng và gặp không ít rắc rối trong vấn đề này. Trần Lệ Xuân là một phụ nữ đẹp, dáng vẻ thanh thoát. Hình ảnh mà người ta nhớ về bà nhiều nhất là chiếc áo dài cổ thuyền đặc biệt do chính tay bà vẻ kiểu. Trong dân gian gọi “áo dài bà Nhu”.
Nguyễn Thị Mai Anh
 
Vốn là người kín kẽ, vợ Tổng thống chính thể Sài Gòn Nguyễn Văn Thiệu ít khi phô trương hình ảnh. Bà là con gái một gia đình gia thế gốc người Mỹ Tho. Nguyễn Thị Mai Anh có dáng dấp hết sức sang trọng, quý phái.
Bà được đánh giá là một trong những phu nhân ứng xử khéo léo và đôi khi rất cao tay đối với những người đẹp vây quanh chồng mình. Nhiều tài liệu cho rằng, chính bà Mai Anh đã khiến ca sĩ Kim Loan, người có nhan sắc và giọng hát mê hoặc Nguyễn Văn Thiệu phải “cao chạy xa bay” tận trời tây.
Đặng Tuyết Mai
 
Bà là vợ của Phó tổng thống chính thể Sài Gòn Nguyễn Cao Kỳ. Xuất thân trong một gia đình gia giáo ở Bắc Ninh, thời thơ ấu Đặng Tuyết Mai sống ở Hà Nội. Năm 1953, cô theo bố mẹ vào Nam, định cư ở Đà Lạt, học tại trường Yersin Đà Lạt. Được dạy dỗ cẩn thận, Tuyết Mai học rất giỏi, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp.
Trước khi lập gia đình Đặng Thị Tuyết Mai là một trong 4 nữ tiếp viên hàng không đầu tiên của Hãng hàng không Air Vietnam. Trong một chuyến bay, vẻ đẹp trong sáng, quyến rũ và thông minh của bà đã nhanh chóng “hạ gục” tướng “râu kẽm” Nguyễn Cao Kỳ.
Thẩm Thúy Hằng
 
NSƯT Thẩm Thúy Hằng sinh ra ở đất Hải Phòng nhưng sau đó bà chuyển vào An Giang sinh sống. Sự nghiệp điện ảnh của bà bắt đầu từ vai diễn vào năm 1958, khi bà chỉ mới 18 tuổi. Cũng chính vai diễn đầu tiên này đã giúp tên tuổi của Thẩm Thúy Hằng tỏa sáng như một ngôi sao đình đám lúc bấy giờ. Trước đó, khi mới 16 tuổi bà đã giành được giải thưởng cao nhất khi tham gia một cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh.
Sở hữu một nhan sắc được xem là tuyệt đỉnh giai nhân lúc bấy giờ, Thẩm Thúy Hằng có thể khiến người đối diện bị cuốn hút bởi nét đẹp sắc sảo mà tự nhiên của mình. Nếu ngắm lại những bức ảnh thời trẻ của nữ diễn viên điện ảnh tài sắc này, không ít khán giả sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên gương mặt và cả vóc dáng của bà. Không chỉ vậy, nhan sắc và tài năng của bà còn vươn xa ra khu vực châu Á khi được nhiều nhà sản xuất ở các nước như Hoa Kỳ, Thái Lan, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan… mời hợp tác.
Về sự nghiệp phim ảnh, mặc dù đã từng đóng rất nhiều vai khác nhau nhưng dấu ấn mà Thẩm Thúy Hằng để lại trong lòng khán giả sâu đậm nhất vẫn là bộ phim Người đẹp Bình Dương. Bằng tài năng xuất sắc của mình, bà đã chinh phục đông đảo khán giả và còn đạt rất nhiều giải thưởng ở các liên hoan phim quốc tế. Tiếng tăm của Thẩm Thúy Hằng thời điểm đó còn sánh ngang với những ngôi sao minh tinh của châu Á. Những năm sau 1975, bà cũng tham gia một số bộ phim về cách mạng và sau đó khép lại con đường nghệ thuật của mình bằng vai diễn cuối cùng trong vở kịch Lôi Vũ.
Là một minh tinh nổi tiếng màn ảnh, Thẩm Thúy Hằng không có chút gì tai tiếng như nhiều người đẹp đương thời. Về cuối đời, bà gần như ở ẩn, ăn chay trường và đi làm từ thiện. Một vài lần xuất hiện với gương mặt “khác thường”, nhiều người cho rằng đó là hậu quả do Thẩm Thúy Hằng đã lạm dụng thẩm mỹ.
Kim Cương
 
NSND Kim Cương vốn là người bạn thân thiết lâu năm với NSƯT Thẩm Thúy Hằng. Mặc dù tỏa sáng trên con đường nghệ thuật gần như cùng thời điểm nhưng có thể nói, con đường mà NSND Kim Cương trải qua cũng gặp không ít gian truân. Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời, có mẹ là cố NSND Bảy Nam nên NSND Kim Cương cũng chịu sự ảnh hưởng rất nhiều. Ngay từ khi còn nhỏ, bà đã theo gia đình để mưu sinh bằng nghề diễn.
Khác với người bạn thân Thẩm Thúy Hằng, tên tuổi NSND Kim Cương lại gắn liền với sân khấu kịch nói hơn là điện ảnh, mặc dù bà cũng tham gia đóng phim không ít. Rất nhiều vai diễn để đời của bà là những nhân vật đã từng lấy nước mắt của đông đảo khán giả nhiều thế hệ. Trong số đó, có phần lớn các tác phẩm do chính NSND Kim Cương viết kịch bản. Vì vậy, bà cũng đã được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là nữ nghệ sỹ viết nhiều kịch bản kịch nói nhất Việt Nam.
Được mệnh danh là một “kỳ nữ” của làng sân khấu kịch nói miền Nam lúc bấy giờ, NSND Kim Cương không chỉ thu hút khán giả bằng tài năng diễn xuất mà còn là nhan sắc mặn mà của bà. Hàng loạt vở kịch mang đậm dấu ấn của cái tên Kim Cương mà rất nhiều khán giả có thể nhắc đến như: Lá sầu riêng, Trà hoa nữ, Lôi Vũ, Bông hồng cài áo… Ngoài ra, bà cũng là người cùng góp mặt với cô bạn Thẩm Thúy Hằng trong bộ phim nổi tiếng Tứ quái Sài Gòn vang bóng một thời. Những năm sau 1975, NSND Kim Cương vẫn thỉnh thoảng tham gia một số chương trình nghệ thuật song song với việc từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh.
Thanh Nga

Là một trong bộ ba người bạn thân cùng với NSND Kim Cương và NSƯT Thẩm Thúy Hằng, con đường nghệ thuật của NSƯT Thanh Nga lại tỏa sáng trong lĩnh vực sân khấu cải lương. Tuy vậy, gia tài phim ảnh của bà cũng không hề nhỏ và những vai diễn của bà dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng.
Thập niên 60 - 70, nhắc đến Thanh Nga, có thể nói là không ai không biết đến tên tuổi của bà với nhan sắc và tài năng thuộc hàng bậc nhất ở Sài Gòn. Nét đẹp sang trọng, quý phái và đậm chất Á Đông của bà luôn khiến những người mộ điệu phải trầm trồ khen ngợi. Tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu là vậy, nhưng cuộc sống riêng tư của NSƯT Thanh Nga cũng không may mắn có được sự suôn sẻ và bà cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân trong đời.
Với vẻ đẹp sắc nước hương trời và tài năng của mình, NSƯT Thanh Nga đã được công chúng ưu ái dành tặng cho danh hiệu “Nữ hoàng sân khấu”. Không chỉ vậy, bà luôn là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều người đàn ông địa vị, giàu có ở Sài Gòn thời điểm đó. Thế nhưng, đường tình lại gian truân, đúng với câu “hồng nhạc bạc phận”, những vai diễn trắc trở trên sân khấu dường như cũng vận vào cuộc đời của bà. Năm 1978, sự ra đi bất ngờ của bà sau một vụ sát hại đã để lại niềm thương tiếc cho rất nhiều khán giả ái mộ mình. Cho đến tận bây giờ, khi nói đến NSƯT Thanh Nga, công chúng vẫn nhắc đến bà như một nữ nghệ sỹ tài sắc vẹn toàn bậc nhất trong làng nghệ thuật sân khấu miền Nam.
Kiều Chinh
 
Nổi tiếng ở miền Nam nhưng Kiều Chinh lại được sinh ra ở Hà Nội. Là một trong bốn mỹ nhân đình đám ở Sài Gòn những năm trước 1975, Kiều Chinh gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ đẹp khá hiện đại của bà. Điều đó cũng đã ảnh hưởng trong phong cách diễn xuất của bà và có lẽ, đây cũng là lý do mà bà được mời tham gia trong một số bộ phim của Hollywood thời điểm đó.
Với vai nữ chính trong phim Hồi chuông Thiên Mụ vào năm 1957, Kiều Chinh đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng của làng điện ảnh Việt Nam. Những năm sau này, bên cạnh vai trò của một diễn viên, Kiều Chinh còn kiêm luôn công việc của một nhà sản xuất phim. Các bộ phim do bà đảm nhận vai chính hoặc tổ chức sản xuất luôn nhận được những phản ứng tích cực từ giới chuyên môn và giúp bà giành được khá nhiều giải thưởng quốc tế.
Ít ai biết rằng, một bộ phim tài liệu của Mỹ nói về diễn viên Kiều Chinh của Việt Nam đã từng nhận được giải thưởng Emmy tại Hoa Kỳ. Khó có thể phủ nhận tài năng của người phụ nữ gốc Hà Thành này bởi điều đó cũng đã được minh chứng qua những giải thưởng danh giá khác mà bà có được như giải Thành tựu suốt đời. Hiện, Kiều Chinh đang định cư ở Mỹ nhưng thỉnh thoảng bà vẫn về thăm quê hương. Không chỉ là một phụ nữ hướng về cội nguồn mà bà còn là người đóng góp rất lớn cho một tổ chức từ thiện gồm một số người bạn nước ngoài của bà để xây dựng gần 50 trường học ở Việt Nam.
(Theo Gia Đình, Dân Trí)


************************

Một kiểu thiết kế bể bơi 'khó tin' trên tầng thượng

Một kiểu thiết kế bể bơi 'khó tin' trên tầng thượng
Nằm trên tầng thượng một ngôi nhà chênh vênh giữa dốc núi, hồ bơi không có thiết kế thành hay bờ kè dọc 2 bên, cùng với hiệu ứng của nước tựa như mặt gương phẳng kéo dài đến đường chân trời và biển.

 

Hồ bơi là phần độc đáo nhất của ngôi nhà nằm trên hòn đảo Tinos của Hy Lạp.Thiết kế là một cấu trúc đơn cấp, có diện tích 198m2  và là công trình của kiến trúc sư Kois Associated. Vị trí của ngôi nhà và hồ bơi cho phép có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh quan và biển tuyệt đẹp.

 
 
 
 
Mục tiêu của thiết kế là tích hợp tòa nhà vào cảnh quan, như một phần của không gian sống. Nếu nhìn từ trên cao, bạn sẽ không nghĩ rằng đó là một ngôi nhà mà chỉ là tấm gương phản chiếu bầu trời trong xanh, và khi đêm xuống, đó sẽ phản chiếu bầu trời đêm đầy sao.

 
Vật liệu xây dựng chủ yếu là tường đất khô, loại vật liệu và kỹ thuật xây dựng đặc trưng trên hòn đảo. Và kỹ thuật được xây dựng với thay đổi nhỏ ở các bờ kè của mỗi bên hồ. Bên cạnh đó, các vật liệu sử dụng cũng thân thiện môi trường và cách nhiệt tốt. Ngay như hồ bơi, cũng được xem là tấm lá chắn cách nhiệt cho ngôi nhà và bảo vệ khỏi sự bức xạ của mặt trời.

 
 
Phong Anh (Ảnh: Onekindesign)


***************************

Khám phá nghệ thuật ẩm thực 5 sao ở New York

Khám phá nghệ thuật ẩm thực 5 sao ở New York
Khác với câu chuyện cổ tích Nàng công chúa ngủ trong rừng, New York xinh đẹp không bao giờ cần đến một chàng hoàng tử với nụ hôn ngọt ngào để đánh thức.Bởi đây là một thành phố không bao giờ biết ngủ. 

Ngay cả về ban đêm thì nơi đây vẫn luôn tấp nập, nhộn nhịp và rộn ràng những bước chân của sự sống, của sự vận chuyển biến đổi không ngừng, của không gian, thời gian, của ý thức và cả một thời đại.

Các hộp đêm, nhà hát, cửa hàng mua sắm và đặc biệt hơn cả là những nhà hàng đều góp phần của mình vào cuộc sống về đêm nhộn nhịp New York. Sau đây hãy cùng Một Thế Giới điểm qua 5 nhà hàng đạt chuẩn 3 sao Michelin tốt nhất nơi đây mà bạn nên ghé qua một lần trong đời nếu có dịp đến thành phố kinh tế sôi động nhất nước Mỹ.

5. Nhà hàng Daniel     
 Nhà hàng Daniel chuẩn 3 sao Michelin

Tọa lạc giữa đại lộ Park và đường số 65, gần tòa nhà Roosevelt, nhà hàng Daniel chuyên về phục vụ một hành trình ẩm thực gồm 7 món đủ hương vị, thể hiện lối sống sang trọng vùng phía Đông, đảo Manhattan, New York.

Những món đặc biệt bao như cá kiếm bọc xúc xích cay Chorizo của Tây Ban Nha kèm theo món tráng miệng thanh lịch như Nepali Mango, một hỗn hợp sữa chua trộn với kem xoài và bánh quy tiêu hạnh nhân để tạo sự cân bằng trong hương vị lẫn cấu trúc món ăn.

Không những ăn ngon mà bạn còn được chiêm ngưỡng sự sắc xảo trong nghệ thuật trang trí món ăn của những đầu bếp bậc thầy. Đơn giản nhưng thanh lịch, mới lạ nhưng truyền thống, phức tạp nhưng vừa đủ khiêm tốn để mang lại sự trải nghiệm để đời.

Nhà hàng được chia làm hai khu vực với hai mục đích khác nhau. Khu quầy bar và khu vực chung đều được dành cho những gia đình và những cặp đôi đến ăn tối trong khi khu Bellecour lại được dành cho những sự kiện lớn và khách VIP.

Nhà hàng Daniel được mở quanh năm từ 6 giờ sáng đến 11 giờ 30 tối, là nơi hết sức lý tưởng để bạn no say trước khi tiếp tục hành trình chơi khuya và tận hưởng nét đẹp về đêm của New York.
 Một khung cảnh đẹp mùa thu tại Công viên trung tâm

Sau khi ăn xong, bạn có thể đến dạo chơi tại Công viên Trung tâm nổi tiếng New York (Central Park), nơi được mệnh danh là ‘lá phổi xanh’ nơi đây. Central Park có rất nhiều hồ, ao, những lối đi dài bất tận. Các hồ ao trong công viên vô cùng tự nhiên, khiến khó ai biết đó là những ao hồ nhân tạo. Ngoài ra Central Park còn có 1 Vườn thú, Vườn bảo tồn, một khu trú ẩn của sinh vật hoang dã, một khu rừng tự nhiên rộng lớn, Rạp chiếu phim Delacorte ngoài trời và nhiều thứ khác nữa.

Hoặc đến trung tâm nghệ thuật Lincoln, nơi hội tụ các sân chơi và sân khấu cho các loại nghệ thuật biểu diễn. Lincoln Center thu hút nhiều du khách yêu nghệ thuật bằng những buổi biểu diễn có chất lượng nghệ thuật cao, cũng như những chương trình nghệ thuật mang tính chất đại chúng như American Dance Festival. Một số tòa nhà tiêu biểu ở Lincoln center là Avery Fisher Hall, Metropolitan Opera House, David H. Koch Theater và Juilliard School.

  
4. Nhà hàng Eleven Madison Park
Nhà hàng Eleven Madison Park

Nhà hàng Eleven Madison là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Hoa Kỳ. Đến với nhà hàng lừng danh này, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biết của đầu bếp người Thụy Sĩ - Daniel Humm nổi tiếng chuyên phục vụ những món ăn của Pháp. Nhà hàng có không gian dành cho 80 thực khách thưởng thức mỗi ngày.

Trong đó, thủ thuật với món sô-cô-la tráng miêng nơi đây được xem là hấp dẫn nhất. Giống như một màn ảo thuật chuyên nghiệp, nó đòi hỏi phải có bàn tay của các chuyên gia. Vì thế nhà hàng đã hợp tác với hai chuyên gia ảo giác Dan White và Jonathan Bayme cho màn này và nó liên quan đến một hộp quân bài.

Nhân viên đề nghị khách mở hộp đồng thời chọn một quân bài. Mỗi quân bài thể hiện một vị sô-cô-la khác nhau, ví dụ vị chanh, vị mâm xôi…Theo hướng dẫn của nhân viên, khách sẽ vỗ nhẹ vào đĩa đựng đồ ăn và ngay trước mắt, sẽ hiện lên loại sô-cô-la tương ứng với vị mà khách vừa chọn.

Hơn thế, nơi đây còn nổi tiếng với món thịt nhím biển dùng kèm sốt trứng và dưa chuột. Một món ăn bạn phải thưởng thức ít nhất 1 lần trong đời.
 

Do nhà hàng tọa lạc tại đại lộ số 24 kế bên công viên Madison Square, nên bạn cũng sẽ rất tiện đường nếu quyết định tham quan công viên này sau khi đã có một bửa no nê tại Eleven Madison Park.

Hoặc nếu bạn đang tìm nơi để thư giãn và nhâm nhi vài ly rượu hay cocktail thì quán Peoples Improv Theater, chỉ một khu kế bên Eleven Madison, sẽ là lựa chọn dành cho bạn.
3. Nhà hàng Jean Georges
Nhà hàng Jean Georges

Khi đến với nhà hàn Jean Gorges do bếp trưởng 3 sao Michelin - Jean Gorges Vongerichten quản lý thì bạn sẽ có muôn vàn các lựa chọn từ thực đơn ‘theo mùa’ buổi trưa cho đến hành trình 5 món buổi tối. Tất cả đều được chế biến theo phong cách và nguyên liệu đặc trưng của Pháp.

3 món chính trong khẩu phần ăn buổi tối chủ yếu là tôm hùm Maine, sò biển, và một con heo sữa quay ngon với chất lượng tuyệt hảo trước khi tới món ‘ruột’ và là món tráng miệng trứ danh của nhà hàng này - Trứng cá muối đen (Caviar Eggs), do chính tay ông Jean Gorges chế biến sẽ thổi bay mọi sự kì vọng của bạn.

Khách sành ăn thường ăn caviar chung với hành tây thái vụn, và ăn cùng với blini một loại bánh pankcake mỏng làm bằng lúa mạch, bánh mì trắng và bơ, khoai tây không lột vỏ hấp chín (chỉ lột vỏ ngay khi ăn).
 Món trứng cá muối đen trứ danh nơi đây

Và cuối cùng và không kém phần quan trọng là thưởng thức những chai rượu ngon nhất lấy trực tiếp từ dướu hầm rượu tại đây và chúng được Bernie Sun, giám đốc quản lý bộ phận đồ uống của hơn 20 nhà hàng trực thuộc tập đoàn Jean-Georges quảng cáo thuộc loại bậc nhất New York. Và chúng ta đều biết rằng rượu để càng lâu năm càng nồng đượm.

Sau khi ăn xong nếu bạn thuộc típ người thích nhảy hay năng động muốn đắm mình trong giai điệu hip hop và dòng nhạc những năm 80 thì vũ trường Columbus 72, nơi vừa mới được tân trang lại sau 40 năm, sẽ là lựa chọn của bạn.
 
2. Nhà hàng Masa Sushi House
Nhà hàng Masa Sushi House

Hai nguyên tắc làm nên những món ăn tuyệt vời của bếp trưởng Masa Takayama chính là sự đơn giản và hương vị riêng của thành phần món ăn. Các món ăn trên menu có giá tới 450 USD, tuy nhiên, nhà hàng này luôn đông khách. Do đó, thông thường bạn phải đặt chỗ trước cả tháng.

Nhưng nếu bạn may mắn đặt được chỗ ngon trước mặt bếp trưởng Masa thì bạn không những được ăn ngon và còn được chiêm ngưỡng cận cảnh sushi sống với gan ngỗng được nấu trong nồi lẩu shabu-shabu của Nhật kém dài suốt 2 tiếng đồng hồ.

Được biết lẩu shabu-shabu được ăn kèm với thịt bò, rượu sake, bia lạnh, trà nóng hoặc là rượu vang đỏ. Còn đồ tráng miệng là trái cây, nước ép trái cây hoặc là nước đá.

Tọa lạc khu phía Tây Mahattan, nhà hàng Masa có vị trí chiến lược nằm rất gần với các CLB hài kịch hoặc các quán bar trên đại lộ Columbus, với giá đồ uống có phần nới hơn so với quầy bar 50 USD/người trong Masa.

Bên cạnh đó, là Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ (American Museum of Natural History) tại đường số 77, phía Bắc công viên trung tâm. Đây được biết đến là Viện bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới. Nổi tiếng với những bộ xương hóa thạch của khủng long, viện bảo tàng này còn đang bước vào kỷ nguyên không gian với trung tâm Rose chuyên nghiên cứu về Trái đất và không gian cực kỳ ấn tượng.
1.Nhà hàng Per Se
Dẫn đầu danh sách này là nhà hàng Per Se

Nhà hàng Per Se là một trong những nhà hàng tốt ở Mỹ. Đến với nhà hàng lừng danh này, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biết của đầu bếp Thomas Keller nổi tiếng. Những món ăn nổi tiếng ở nhà hàng này là: thịt bò với tủy xương giòn, thịt cừu mùa xuân với bơ….

Muốn có một chỗ ở đây, bạn phải đặt trước 2 tháng và để nhìn thấy công viên, nên yêu cầu một bàn gần lò sưởi. Nhà hàng luôn sẵn sàng giúp bạn để tăng thêm phần lãng mạn khó quên cho các màn cầu hôn.

Cả nhà hàng Masa và Per Se đều lọt vào top 10 những nhà hàng ngon và đắt nhất thế giới các năm 2011, 2012 và 2013 với chi phí cho một bữa tối tại nhà hàng từ 290 tới 310 USD/người. Ngoài ra, khác với những nhà hàng trên, Per Se có phát triển hẳn hoi một trang web cho các bạn có thể đặt bàn và lên kế hoạch trước rất tiện lợi.

Hơn thế, bạn có thể tham quan Bảo tàng nghệ thuật hiện đại hay còn gọi là The Museum of Modern Art (MOMA) gần đó ở đại lộ số 5. Hiện viện bảo tàng là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật quan trọng bậc nhất với diện tích gần 12.000 m2 cùng lưu giữ hơn 150.000 tác phẩm nghệ thuật hiện đại của Van Gogh, Matisse , Picasso, Warhol, Lichtenstein , Rothko , Pollock , Bourgeois và nhiều ngôi sao, người nổi tiếng khác. Mỗi năm, viện bảo tàng đón khoảng 2,5 triệu khách đến tham quan.
 

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)



****************

Sử dụng đồng hồ Gear S không cần mang theo điện thoại

Sử dụng đồng hồ Gear S không cần mang theo điện thoại
Vào mùa mua sắm tới, Samsung cố gắng gây ấn tượng với khách hàng bằng việc công bố những cải tiến mới cho đồng hồ đeo tay thông minh Gear S mà không cần điện thoại đi kèm.

Đồng hồ đeo tay thông minh (smartwatch) là sản phẩm mà Samsung đang cung cấp tới khách hàng, mặc dù có thể nhiều người đã có điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Đồng hồ đeo tay thông minh Gear S mới, loại smartwatch chủ bài thứ tư của Samsung được tạo ra trong một năm, sẽ có kết nối di động 3G để có thể nhận được thông báo trực tiếp từ các mạng xã hội, xem lịch và các ứng dụng khác. Gear S cũng giúp tìm nhanh đường đi bằng cách sử dụng dữ liệu bản đồ từ dịch vụ Here của Nokia. Gear S hứa hẹn sẽ thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại, mặc dù chưa rõ nó sẽ làm việc như thế nào khi không có số điện thoại riêng của mình.

Đối với đồng hồ này, Công ty điện tử Samsung sử dụng một hệ điều hành mới, gọi là Tizen, đáng giá hơn Android của Google. Chiếc đồng hồ mới này có màn hình 2 inch, hơi lớn hơn so với những đồng hồ trước đó của Samsung. Màn hình hiển thị có thể uốn cong để khớp với vòng cổ tay.

Lê Trung (theo ABC News)



*******************

Dáng ngủ bá đạo

Dáng đi thang máy không giống ai, pha troll thầy bói, hay để có mái tóc dài hóa ra cũng rất đơn giản...
174400-52-7287-1409559592.jpg

Xinh thế này thì ai dám yêu.

174400-53-4084-1409559592.jpg

Nơi tình yêu bắt... đền.

185957-55-5675-1409559592.jpg

Các nàng đi thang máy là phải tạo dáng thế này mới được.

174400-54-3714-1409559592.jpg

Để có mái tóc dài.

174401-58-1559-1409559592.jpg

Đừng tưởng bở.

185957-5-9534-1409559592.jpg

Chạy đâu cho thoát.

144820-58-7114-1409559592.jpg

Điều ước giản dị.

185957-53-6741-1409559592.jpg

Dáng ngủ bá đạo.

161558-5_1409558900.jpg

Hình như là thế.

12-1631-1409541315.jpg

Troll thầy bói.

144820-56_1409558900.jpg

Có ai thấy vậy không?

144819-53_1409558900.jpg

Con gái là thế.

185958-60.jpg

Tranh tuyệt đỉnh.

174401-59.jpg

Chân kinh bí truyền.

Ốc Sên



**************************

Cuộc sống của người đàn ông có đầu lộn ngược

Có thể nhảy, hát, tự học cách dùng máy tính và "không nhìn cuộc đời lộn ngược", Claudio Vieira de Oliveira, 37 tuổi ở thành phố Monte Santo, bang Bahia, Brazil, có tứ chi co quắp và đầu gập về phía sau, trở thành diễn giả quốc tế nổi tiếng.
a.jpg

Ngay khi chào đời, các bác sĩ đã khuyên mẹ Claudio không cho con ăn vì tin rằng cậu bé sẽ không thể sống nổi 24 tiếng. Ảnh: Mirror.

Dù có nhiều hạn chế về thể chất nhưng Claudio Vieira de Oliveira đã chứng mình điều bác sĩ nói là sai và hiện anh là nhân viên kế toán và diễn giả chuyên nghiệp. Lúc còn nhỏ, Claudio luôn khiến mình bận rộn vì không thích phụ thuộc hoàn toàn vào người khác.

"Tôi làm về lĩnh vực kế toán, tìm kiếm khách hàng và tư vấn. Tôi học cách bật tivi, lấy thoại di động, bật đài, sử dụng mạng, máy tính. Mọi thứ đều do tôi tự học rồi làm", Huffington Post dẫn lời Claudio kể.

Claudio ngậm bút trong mồm để viết, mở điện thoại và di chuột máy tính bằng môi. Người đàn ông này cũng có một đôi giày được thiết kế đặc biệt giúp anh di chuyển quanh thị trấn. Sự độc lập ấy giúp Claudio thành công trong sự nghiệp học hành và có tấm bằng về kế toán của Đại học Feira de Santana.

Lúc Claudio mới chào đời, các bác sĩ nói với mẹ anh, bà Maria Jose, rằng có thể anh sẽ không sống nổi. Họ khuyên bà hãy để con trai đói đến chết sau khi cậu bé chào đời với chứng bệnh hiếm gặp: Viêm dính đa khớp bẩm sinh.

Bà Maria kể, mọi người bắt đầu bảo Claudio sẽ chết vì cậu bé thở rất khó khăn. Nhưng giờ, theo bà Maria, Claudio giống bất kỳ người bình thường nào."Chúng tôi chưa bao giờ cố gắng để con ngồi một chỗ mà luôn muốn nó làm điều bình thường như tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao Claudio tự tin. Nó không xấu hổ khi đi ra ngoài đường. Thằng bé còn hát và nhảy nữa", người mẹ chia sẻ.

8 tuổi, Claudio, bắt đầu tập đi bằng đầu gối. Để con không bị thương, gia đình anh đã phải thay đổi sàn nhà. Trên giường của Claudio, phích điện và bóng đèn được treo thấp đến mức anh có thể tự làm mọi thứ mà không cần ai giúp. Claudio không thể dùng xe lăn vì hình hài bất thường của mình. Claudio đã xin mẹ cho đi học để cùng được hòa đồng với những đứa trẻ khác.

"Suốt cuộc đời, tôi có thể thích nghi cơ thể mình với cuộc sống. Ngay thời điểm này, tôi không thấy mình có gì khác biệt. Tôi là một người bình thường. Tôi không nhìn cuộc sống lộn ngược. Đó là điều tôi luôn nói đến trong mỗi bài diễn thuyết của mình trước công chúng", Claudio nói.

a1.jpg

Claudio tự tin mỗi khi xuất hiện ngoài đường và chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình. Ảnh: Mirror.

Người đàn ông trên tâm sự, ngày nay, việc tiếp cận với công chúng dễ dàng hơn. "Tôi không sợ bất cứ ai và có thể nói rằng mình là một diễn giả quốc tế, chuyên nghiệp. Tôi nhận được lời mời từ khắp nơi trên thế giới", Claudio tự hào khoe.

Claudio không phải là người duy nhất mắc chứng bệnh trên vượt qua được những mặc cảm cuộc đời và sống có ích. Hồi tháng 2, câu chuyện về Leanne Beetham cũng truyền cảm hứng sống cho nhiều người khuyết tật. Cô là một nghệ sĩ nổi tiếng có những bức vẽ về thế giới hoang dã được bán với giá hàng trăm bảng.

Cuộc sống đời thường của người đàn ông có đầu ngược

Bình Minh



***********************

Nữ ca sĩ Hàn Quốc thiệt mạng vì tai nạn giao thông

Hai thành viên khác của nhóm nhạc Ladies’ Code vẫn trong tình trạng nguy hiểm.

Tối khuya ngày 2/9 (rạng sáng 3/9, theo giờ Hàn), nhóm nhạc thần tượng Hàn Ladies’ Code đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường từ địa điểm biểu diễn về Seoul. Theo thông cáo chính thức từ công ty quản lý Polaris Entertainment, thành viên EunB đã qua đời ngay tại hiện trường. Những người khác ngồi trong xe đều bị thương và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

EunB đã qua đời vì tai nạn xe hơi.
EunB đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Polaris cho biết: “Khoảng 1h30 sáng (giờ Hàn), chiếc xe chở Ladies’ Code trở về từ Daegu, đến đoạn Suwon, bánh xe sau đột nhiên rơi ra. Lúc đó trời đang mưa, nên chiếc xe đã bị trượt vài vòng trước khi đâm vào cột chắn tàu. EunB đã thiệt mạng vì tai nạn. Hiện nay, tình trạng của thành viên RiSe vẫn ở giai đoạn nguy hiểm và Sojung cũng đang được cứu chữa. Các thành viên còn lại, người quản lý và trang điểm không bị thương nặng... Các thành viên sẽ được chuyển từ Suwon tới bệnh viện ở Seoul”.

Một số nguồn tin khẳng định RiSe đã trải qua ca phẫu thuật dài 7 tiếng vì bị chấn thương não.

Trong thông cáo, Polaris cũng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với mất mát bất ngờ này. Công ty gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, và cho biết “chúng tôi cũng đang rất sốc và đau buồn”.

Hình ảnh chiếc xe chở nhóm sau khi bị tai nạn.
Hình ảnh chiếc xe chở nhóm sau khi bị tai nạn.

Ladies’ Code thành lập năm 2013, gồm 5 thành viên EunB, Ashley, RiSe, Sojung và Zuny. Nhóm đã phát hành 2 mini album và 1 vài đĩa đơn, đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Dù chưa đứng trong top đầu, 5 cô gái cũng từng giành giải Nghệ sĩ mới của năm (Gaon Chart Awards 2014), và được đề cử giải Tân binh xuất sắc 2013. Ladies’ Code vừa trở lại với bài hát mới nhất Kiss Kiss.

EunB, tên đầy đủ là Go Eunbi, sinh ngày 23/11/1992. Trong nhóm, cô gái có biệt danh Lovely Code đảm nhận nhiệm vụ hát chính và rap. Gia đình Eunbi và công ty chưa quyết định địa điểm tổ chức tang lễ cho cô gái xấu số. Màn trình diễn cuối cùng của cô với Ladies’ Code là trong chương trình Open Concert ở Daegu tối 2/9, vài giờ trước khi tai nạn thương tâm xảy ra. 

L.
Ladies' Code.



*************************

Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 1


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 2


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 3


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 4


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 5

C

Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 6


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 7


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 8




Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 10


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 11


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 12


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 13


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 14


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 15


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 16


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 17


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 18


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 19


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 20

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 05 - 09 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tối khuya ngày 2/9 (rạng sáng 3/9, theo giờ Hàn), nhóm nhạc thần tượng Hàn Ladies’ Code đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường từ địa điểm biểu diễn về Seoul. 11

**************************

Song Hye Kyo bị nghi bỏ Lee Byung Hun vì chuyện tình dục

Nhân scandal bị tống tiền vì video nói chuyện khiêu dâm, đời tư của tài tử xứ Hàn bị khui ra, trong đó có liên quan đến lý do tan vỡ mối tình với mỹ nhân Song Hye Kyo.

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun bị 2 người phụ nữ trẻ dọa sẽ công bố đoạn video nhạy cảm ghi lại đoạn trò chuyện giữa anh với họ. Trong video, tài tử xứ Hàn không ngại nói về chuyện giường chiếu. Scandal này càng khiến dư luận tò mò về đời tư nhạy cảm của anh.

Hồ sơ tình ái của Lee Byung Hun bị lật lại sau vụ scandal bị tống tiền mới đây.
Hồ sơ tình ái của Lee Byung Hun bị lật lại sau vụ scandal tống tiền mới đây.

Từ scandal mới, công chúng nhớ lại thời điểm năm 2009, Lee Byung Hun bị người phụ nữ trẻ Kwon Mi Yeon – 20 tuổi là huấn luyện viên thể dục sống tại Canada tố cáo lừa dối và yêu cầu được bồi thường 100.000 USD vì những tổn thất tinh thần và thể xác do nam diễn viên gây ra. Lee Byung Hun quen biết Kwon Mi Yeon khi đến Canada quảng bá bộ phim The Good, The Bad, The Weird. Theo cô gái cho biết, trong thời gian hẹn hò Lee Byung Hun hứa hẹn sẽ bao bọc cô và giúp cô trở về Hàn Quốc, Kwon Mi Yeon tin lời và từ bỏ sự nghiệp, thậm chí đã mang thai đứa con của nam diễn viên. Tuy nhiên, tài tử Iris đã thất hứa, sau khi thuê cho bạn gái một căn phòng nhỏ ở Seoul, Lee Byung Hun lặn mất tăm. Trong vụ kiện ồn ào với Kwon Mi Yeon cũng là lúc Lee Byung Hun tham gia Iris, nhà sản xuất đã phải ra tay dẹp scandal để tránh ảnh hưởng đến bộ phim.

Tài tử Hàn bên bạn gái Song Hye Kyo thời còn yêu nhau.
Tài tử Hàn bên bạn gái Song Hye Kyo thời còn yêu nhau.

Lúc này, những nguồn tin trong làng giải trí Hàn lan truyền tin đồn Lee Byung Hun là người bệnh hoạn trong chuyện giường chiếu. Năm 2003 anh và mỹ nhân mặt mộc Song Hye Kyo thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cũng vì lý do sex mà cặp đôi kết thúc mối quan hệ chỉ sau 1 năm yêu nhau. Trong bài phỏng vấn mới đây ở Nhật, Song Hye Kyo hé lộ ẩn ý Lee Byung Hun là mối tình đầu của cô và lấp lửng về lý do chia tay: “Đó có thể là một điều nhỏ nhặt hoặc một lời nói dối bé nhỏ nhưng một người phụ nữ thì muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Những thứ nhỏ nhặt có thể được che đậy tạm thời bằng những lời nói dối, nhưng nó sẽ trở thành vấn đề lớn trong tương lai”.

Kwon Mi Yeon - cô gái từng mang thai với Lee Byung Hun.
Kwon Mi Yeon - cô gái từng mang thai với Lee Byung Hun.

Thời điểm Lee Byung Hun hẹn hò bí mật với Kwon Mi Yeon cũng là lúc anh và Song Hye Kyo đường ai nấy đi. Một số nguồn tin còn cho biết Lee Byung Hun là người nghiện sex và từng cặp kè với rất nhiều cô gái trẻ. Khi nam diễn viên tuyên bố kết hôn với bạn gái là nữ diễn viên Lee Min Jung vào tháng 8 năm ngoái, đời tư tình ái của anh bị lật lại, nhiều người tỏ ra ái ngại cho Lee Min Jung. 

Ảnh: Nate



********************

Đã xác định được chất lạ trên người chị Huyền

Công an TP Hà Nội vừa mời đại diện gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang - lên để thông báo về chất lạ tìm thấy trên thi thể chị.

Sáng 5/9, bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường, cho biết Công an TP Hà Nội vừa mời gia đình bà lên thông báo kết quả giám định chất lạ trên người chị Huyền.

“Hôm 26/8, tôi cùng với Huy (chồng chị Huyền) lên cơ quan công an nhận kết quả. Tại đây, đại diện phía công an nói chất lạ bám trên thi thể con gái tôi không phải bê-tông hay xi-măng mà là chất có bột thạch cao, dính lẫn một chút mỡ người" - bà Hiền cho biết.

Cũng theo bà Hiền, đại diện của Công an TP Hà Nội cũng cho biết họ đã ngừng việc điều tra bổ sung vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

“Công an cho biết họ cũng không xác định được việc chị Huyền bị chết trước hay sau khi bị vứt xác xuống sông Hồng bởi xác chết đã quá lâu” - bà Hiền nói.

Vị trí phát hiện thi thể Lê Thị Thanh Huyền.
Vị trí phát hiện thi thể Lê Thị Thanh Huyền.

Bà Hiền cho biết bản thân bà và gia đình không đồng tình với thông báo của công an, khi nói rằng không tìm ra được nguyên nhân về cái chết của con gái bà.

“Nếu ông Tường không giết người thì tại sao lại bị truy tố tội "Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế” và tội “Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt". Nội dung này tôi thấy còn nhiều mâu thuẫn” - bà Hiền nói.

Theo bà Hiền, hiện nay gia đình bà vẫn mong muốn cơ quan điều tra sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của con gái, đồng thời bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường phải bị truy tố về tội “giết người” mới thỏa đáng.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 18/7/2014, người dân tại bến đò Văn Đức, huyện Gia Lâm (Hà Nội) phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, cơ thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay và chân bị rời ra. Ngoài việc bị quấn trong bọc, xác chết còn bị dính chất lạ trên ống quần, trên người nghi là xi măng.

Viện Khoa học hình sự Bộ Công an đã lấy mẫu, phân tích, giám định ADN từ mẫu xương của thi thể này với mẫu tế bào niêm mạc của mẹ nạn nhân vụ Cát Tường cùng mẫu tóc của bố đẻ và con trai nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Kết quả giám định cho thấy ADN thi thể trôi sông trùng khớp với người nhà chị Huyền.

Trong ngày nhận kết quả ADN, phía gia đình chị Huyền đã nhờ Viện khoa học hình sự giám định thêm chất lạ trên người chị là chất gì, đồng thời nhờ cơ quan công an tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết để xử đúng người, đúng tội.

Theo Văn Duẩn/ Người Lao Động

****************

Pax Thiên và cuộc sống xa hoa trong gia đình Jolie-Pitt

Pax Thiên và cuộc sống xa hoa trong gia đình Jolie-Pitt

Hơn 7 năm sống trong một môi trường giàu có và được nuôi dạy bởi tình yêu thương, cậu bé Pax Thiên gần như trở thành một con người khác. Nhưng ít ai biết được rằng, Pax Thiên là 1 đứa con rất đặc biệt trong gia đình đa chủng tộc của nhà Brad Pitt và Angelina Jolie.

Không chỉ báo chí Mỹ thường xuyên đưa thông tin về cậu bé Pax Thiên mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng rất hay tập trung vào thông tin của cậu bé con nuôi người Việt này của nhà Brangelina. 
Lý do là trong 6 đứa trẻ nhà này, Pax Thiên là cậu bé ấn tượng, cá tính và tình cảm nhất. Trong đám nhóc nhà Jolie, Pax Thiên thể hiện cá tính rất mạnh mà ngay cả Jolie cũng thừa nhận. Cách sống bản năng, thể hiện cái tôi của Pax Thiên rất mạnh mẽ. Nó có một chút gì đó của cô ngày trẻ.
 Pax Thiên được Brad Pitt chỉnh trang y phục trước lễ cưới của bố mẹ
 Jolie từng cho biết, trong nhà, Pax là câu bé cá tính và tình cảm nhất. Trong ảnh, Pax Thiên ôm chầm lấy mẹ ngày lễ cưới vào cuối tháng 8
 Học và nói tiếng Việt mỗi ngày
Là một người rất đề cao văn hóa và giáo dục con cái về nguồn cội, dù đang sống trên đất Mỹ hay bất cứ nơi nào, Angelina Jolie cũng luôn mang theo các bảo mẫu cho các con mình. Điều đặc biệt là Pax cũng như Maddox hay Zahara đều có bảo mẫu và giáo viên đồng hương chăm sóc và dạy các em về văn hóa, và ngôn ngữ của quê hương mình.
Điển hình như Pax Thiên, bảo mẫu của em là một người Việt được tuyển chọn rất kỹ lưỡng tất cả kỹ năng và do chính Jolie chọn. Bảo mẫu này hằng ngày ngoài việc chăm sóc cho Pax còn dạy em tiếng Việt. Theo tờ OK! cho biết, năm 2013,  mỗi năm, Jolie tốn hơn 100.000 cho mỗi bảo mẫu của 6 đứa con nuôi mình.
Không chỉ cho Pax tìm hiểu và học tiếng Việt để không quên cội nguồn, Jolie còn hứa với các con của mình, mỗi khi có dịp, cô sẽ cho các con về thăm lại quê hương của mình để không mất đi nguồn gốc xuất thân. Đó là điều năm 2011, khi đến Hàn Quốc và Nhật Bản quảng bá phim, Jolie đã tranh thủ đưa Pax Thiên về Việt Nam thăm lại quê hương. Không những thế, trước khi lên máy bay về lại Mỹ, Jolie còn dẫn Pax đến chào tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại.
Pax Thiên và  Zahara trong phim Maleficent - Tiên hắc ám
Tự do thể hiện cái tôi 
Là những nghệ sĩ quyền lực và giàu có nhất Hollywood, tất nhiên, Pax Thiên cũng như các anh chị em của mình sống trong nhung lụa và sự tự do mà chính Jolie và Brad Pitt luôn ưu ái cho các con mình phát triển hết những gì cháu muốn. Đó là lý do vì sao Pax Thiên và 5 đứa trẻ khác có thể tự do mua những món đồ chơi mình thích. Đặc biệt là Pax Thiên, dù sống không thiếu thốn thứ gì nhưng cậu bé rất thích cái quần short màu nâu và thường xuyên mặc nó. Dù trong tủ nhiều trang phục nhưng vì tôn trọng con, Jolie vẫn để Pax lựa chọn những gì cậu bé thích.
Mỗi khi đi ra đường, Pax luôn cau có và mang con thú bông màu tím để che mặt. Jolie kể, "Pax sống rất bản năng và không thích bị chi phối bởi những ý kiến bên ngoài. Cậu bé thích gì là làm cho bằng được".
Những biểu hiện rất khó chịu của Pax Thiên mỗi khi paparazzi đeo bám 
Và thường tìm 1 cái gì đó che mặt 
Hiếu động, tự chủ nhưng rất tình cảm
So với cậu con trai lớn Maddox, Jolie thừa nhận, Pax có cá tính mạnh hơn. Điều này thể hiện rất rõ mỗi khi ra ngoài cùng gia đình. Luôn được paparazzi bám gót, trong khi các anh em tỏ ra bình thường thì Pax Thiên chưa bao giờ nở một nụ cười. Cậu bé luôn cau có, khó chịu và những biểu hiện quá khích như nhăn mặt, dùng 1 cái gì đó che mặt hoặc có những hành động giơ tay giơ chân. 
"Tôi đã từng nói với cháu về vấn đề này. Tuy nhiên, khi Pax nói không thích thì chúng tôi tôn trọng. Cậu bé có quyền thể hiện những cái yêu và ghét của mình", Brad Pitt nói về Pax Thiên trong một cuộc phỏng vấn khi quảng bá bộ phim World War Z.
Mặc dù luôn biểu hiện sự khó chịu với cánh săn ảnh nhưng Jolie cho biết, Pax Thiên là cậu bé tình cảm nhất nhà. "Từ bé, tôi cảm nhận Pax luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm và cậu bé luôn muốn có chúng tôi bên cạnh. Thời gian đầu, tôi và Brad dành thời gian cho Pax nhiều hơn những đứa trẻ khác đồng thời luôn cho Pax thấy chúng tôi là một gia đình. Chúng sẽ luôn bên cạnh nhau. Dần dần, Pax đã tự chủ hơn", Jolie nói về cậu con trai 11 tuổi của mình.
Dù thể hiện cá tính mạnh nhưng Jolie cho biết, Pax là cậu bé tuyệt vời. Chị nói "Pax thích nhường nhịn và vui chơi với các em. Lúc nào Pax cũng chăm lo cho các em như 1 người anh lớn sẵn sàng bảo vệ em mình. Từ một đứa bé không thích bị đeo bám nhưng Pax lúc nào cũng dõi mắt theo các em và khi ra đường cũng nắm chặt tay các em như sợ bị lạc vậy". 
Trong một lần chia sẻ về các con của mình, Brad Pitt nhận xét, Maddox thì rất trầm tĩnh, Pax thì có trái tim nồng hậu và anh rất tự hào với các cậu con trai của mình. Không những thế, Brad cho rằng, Pax có sự táo bạo và thích cảm giác mạnh, thích khám phá những điều xung quanh, điều mà anh và Jolie luôn hướng các con đến. 
 Jolie rất tự hào vì Pax Thiên là cậu bé rất tình cảm
Pax Thiên có tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29.11.2003. Đến ngày 31.5.2007, Jolie chính thức nhận cậu bé về nuôi và được đổi tên là Pax Thiên Jolie Pitt. Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết tên Pax có nghĩa là yên bình, một cái tên mẹ cô rất thích và gợi ý. Còn Thiên theo nghĩa tiếng Việt là bầu trời. Pax Thiên là con thứ 2 của vợ chồng Brangelina. Cậu cả là Maddox (con nuôi người Campuchia, 12 tuổi). Pax Thiên (11 tuổi), Zahara (con nuôi người Ethiopia 9 tuổi) và ba con ruột gồm Shiloh (8 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (5 tuổi).
Khánh Linh (tổng hợp)


*******************

Những pha hú vía trong hội chọi trâu Hà Nội

Cảnh sát suýt bị húc, phóng viên bị trâu đuổi trong khi tác nghiệp... là những hình ảnh kịch tính, nghẹt thở tại vòng loại hội chọi trâu huyện Phúc Thọ sáng 22/2.


Hội chọi trâu lần đầu tiên tại Hà Nội, do báo Nông thôn ngày nay tổ chức. Có 32 trâu được tuyển chọn từ các tỉnh, thành phía Bắc. Khoảng 10.000 khán giả từ khắp nơi đổ về xem. Giá vé bán 100.000 đồng/người. Vào ngày thi đấu vòng chung kết diễn ra ngày hôm sau sẽ là 150.000 đồng
Lễ hội diễn ra trong hai ngày 22 và 23/2 tại sân vận động huyện Phúc Thọ.
Trong ngày đầu 32 trâu được phân làm 16 cặp đấu đối kháng, trâu thắng cuộc sẽ lọt vào vòng chung kết và thi đấu vào ngày hôm sau.
Trâu thi đấu hăng máu ngay từ đầu khiến nhiều con bị thương, chảy máu đầm đìa.
Chạy tán loạn trong sân khiến các chủ trâu phải hết sức cố gắng tìm cách ngăn cản.
Một 'ông trâu' vẫn tìm cách lùng đối phương khi trâu thua cuộc đã bỏ chạy.
Húc nhau sát hàng rào khiến chủ trâu phải trèo lên cao né.
Một chú trâu sừng rất dài, khó thu phục ngay cả sau khi thắng cuộc.
Trâu của anh Trịnh Quang Tuyên (Mê Linh, Hà Nội) lao sát hàng rào nơi một Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, chú trâu số 7 này đã thua trâu số 10 của ông Hoàng Xuân Tùng (Đồ Sơn, Hải Phòng).

Trâu của đội chủ nhà Phúc Thọ thua chạy trước trâu số 12 của ông Hoàng Văn Toàn (Đồ Sơn, Hải Phòng). Một phóng viên ảnh giật mình, hoảng hốt bỏ chạy.

Khán giả bị nhiều pha thót tim nhưng vẫn chăm chú theo dõi.
Một chú trâu bị mắc mõm vào hàng rào thép.
Liên tục có những pha rượt đuổi hấp dẫn.
Tiếp đó là trận đấu kịch tính giữa trâu 16 của làng Linh Chiểu-Sen Chiểu(huyện Phúc Thọ). Ban đầu khán giả tưởng rằng trâu 16 sẽ thắng, tuy nhiên về cuối đuối sức đã bị bại trận trước trâu của Đoàn thanh niên Công an huyện.
Kết thúc mỗi cặp đấu, trâu bị chủ cho dùng điện giết lấy thịt bán cho khán giả. Ảnh: Hoàng Thành.
 Bày bán tràn ngập cổng sân vận động, giá từ 350.000 đồng đến 800.000 đồng/kg tùy loại. Ảnh: Hoàng Thành.

Ảnh: Tuấn Mark - Clip: Mạnh Thắng



************************

Những con đường đến trường nguy hiểm nhất hành tinh

Học sinh ở nhiều nước trên thế giới phải đu cáp treo vượt sông dữ, mạo hiểm tính mạng qua những cây cầu mục nát để đi học.
duong-di-hoc-nguy-hiem-6831-1409718410.j

Học sinh phải đi bộ 5 tiếng đồng hồ quanh núi trên con đường rộng 1m để đến ngôi trường hẻo lánh nhất thế giới ở làng Cổ Lộ, huyện Hán Nguyên, thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Sipa Press

duong-di-hoc-nguy-hiem-1-8730-1409718410

Con đường hẹp gồ ghề một bên là vách đá hiểm trở, một bên là vực sâu.

duong-di-hoc-nguy-hiem-2-2538-1409718410

Học sinh leo thang gỗ để lên núi đi học mà không có biện pháp an toàn nào ở thị trấn Trương Gia Loan, phía nam Trung Quốc. Ảnh: Imaginachina/Rex Features

duong-di-hoc-nguy-hiem-3-3336-1409718410

Trẻ em nối đuôi nhau vượt qua lớp băng tuyết trên núi Himalaya ở Zanskar, Ấn Độ. Ảnh: Timothy Allen

children-going-to-school-aroun-9397-7374

Học sinh ở Lebak (Indonesia) phải đeo bám trên cây cầu gỗ đã mục nát để đến trường. Sau khi bức ảnh này được báo chí đăng tải, một cây cầu mới đã được xây dựng cho các em đi học an toàn. Ảnh: Reuters

duong-di-hoc-nguy-hiem-4-8305-1409718410

Đu dây cáp dài 800m ở độ cao 400m qua sông Rio Negro, Colombia. Ảnh: Christoph Otto

duong-di-hoc-nguy-hiem-7-2591-1409718410

Một em nhỏ được người lớn dắt qua cây cầu gỗ đã đứt gãy giữa mưa tuyết ở thị xã Đô Giang Yển, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Imaginachina/Rex Features

duong-di-hoc-nguy-hiem-11-3633-140971841

Chiếc bè được ghép từ nhiều mảnh gỗ là phương tiện vượt sông Ciherang của học sinh ở làng Cilangkap, Indonesia. Ảnh: Reuters/Beawiharta Beawiharta

duong-di-hoc-nguy-hiem-12-9764-140971841

Trẻ em ở làng Bì Lí (Tân Cương, Trung Quốc) muốn đến trường thì phải vượt qua chặng đường dài 200 km, trong đó có 80 km là đường núi đá hiểm trở, chật hẹp ngay bên con sông dữ.

duong-di-hoc-nguy-hiem-13-5969-140971841

Các em học sinh tiểu học ở huyện Rizal (Philippines) bám vào phao để vượt sông. Ảnh: Bullit Marquez /AP

cau-treo-quang-ngai.jpg

Các em nhỏ vượt sông dữ trên chiếc cầu treo tạm bợ ở xã Ba Xa, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi, Việt Nam. Ảnh: VnExpress

children-going-to-school-around-the-worl

Học sinh đứng đầy trên mái tàu gỗ ở Pangururan, Indonesia để qua sông. Ảnh: Muhammad Buchari

children-going-to-school-around-the-worl

Học sinh đu dây qua sông trên độ cao hơn 30 m ở Padang, Sumatra, Indonesia. Ảnh: Panjalu Images / Barcroft Media

duong-di-hoc-nguy-hiem-10.jpg

Học sinh chen nhau ngồi trên chiếc xe ngựa kéo từ trường về nhà ở Delhi, Ấn Độ. Ảnh: Reuters

duong-di-hoc-nguy-hiem-9.jpg

Học sinh ngồi thuyền đến trường ở Kerala, Ấn Độ. Ảnh: Santosh Sugumar

duong-di-hoc-nguy-hiem-5.jpg

Trẻ em tự chèo thuyền đến trường ở Riau, Indonesia. Ảnh: Nico Fredia

duong-di-hoc-nguy-hiem-6.jpg

Đi bộ xuyên rừng ở Ấn Độ. Ảnh: The Atlantic

duong-di-hoc-nguy-hiem-8.jpg

Các nữ sinh lần lượt bước qua một tấm ván gỗ bắc trên tường thành cổ ở Sri Lanka. Ảnh: Reuters/Vivek Prakash

Tuệ Anh (theo BP)



************************

Ba mẹ sao phim 18+ '50 sắc thái' không dám xem phim 'nóng' của con

Ba mẹ sao phim 18+ '50 sắc thái' không dám xem phim 'nóng' của con
Sau khi nữ diễn viên Melanie Griffith mẹ của nữ chính trong phim Fifty Shades Grey (50 sắc thái), Dakota Johnson tâm sự rằng bà sẽ không xem bộ phim do con gái mình đóng thì hôm qua, ba và bà ngoại của cô cũng tuyên bố họ sẽ không bao giờ xem bộ phim đang được chờ đón này.
Mặc dù cũng là diễn viên nhưng bà của Dakota Johnson, nữ diễn viên Tippi Hedren cho rằng bà không thể xem "cháu cưng" của mình diễn cảnh nóng trên phim. Còn ba của Dakota, nam diễn viên Don Johnson thì khẳng định ông không xem vì những gì trong phim chắc chắn sẽ vượt quá sự chịu đựng của ông.
"Đây là vấn đề của gia đình. Tuy nhiên, tôi tin con bé (Dakota Johnson) sẽ diễn rất tốt và sẽ chịu nhiều không hay sau khi mọi người xem xong. Đó cũng là điều mà tôi cảm thấy không chịu được", nam diễn viên Don chia sẻ trong chương trình Chào buổi sáng hồi tháng 6.
Tuy nhiên, nữ diễn viên Tippi Hedren tiết lộ trên tờ The Hollywood Reporter rằng cha của Dakota không hài lòng khi con gái mình đóng phim này. "Tôi hiểu Don Johnson là rất thất vọng về con gái của mình khi nhận lời đóng Fifty Shades Grey vì đó cũng là cảm giác của tôi. Tôi đã xem trailer và như thế đã đủ", bà nói.
Trước đó không lâu, nữ diễn viên Melanie Griffith, mẹ của Dakota cũng cho biết, bà sẽ không xem phim của con gái vì "cảm thấy có gì đó không thoải mái".
Phim 50 sắc thái được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E.L. James, vốn là một tiểu thuyết người lớn gây sốt trong những năm qua. Phim nói về chuyện tình của nữ sinh viên thực tập và chàng tỷ phú bị chứng bệnh cuồng dâm. Trong phim, Dakota Johnson thủ vai nữ sinh viên Anastasia Steele và sẽ có những cảnh diễn cực nóng cùng bạn diễn, nam diễn viên Jamie Dornan - người đảm nhiệm vai tỷ phú Grey.
 
 
Được chuyển thể từ tác phẩm đình đám và gây tranh cãi, chính vì thế, từ khi bộ phim 50 sắc thái vừa khởi máy đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Không những thế, ngay khi trailer chính thức được tung ra, nó lập tức ghi kỷ lục khi có lượng truy cập nhiều nhất trong năm 2014. Tính đến thời điểm này, đã có trên 60 triệu lượt xem.
TLXB (Theo The Hollywood Reporter)


***********************


******************

Những tuyệt sắc giai nhân nổi tiếng của Sài Gòn xưa

Những tuyệt sắc giai nhân nổi tiếng của Sài Gòn xưa
Họ đều là những người đẹp xuất thân từ tầng lớp trí thức, thượng lưu… ngoài nhan sắc còn được đánh giá cao về trí tuệ, tài năng.
Trần Lệ Xuân
 
Bà là vợ ông Ngô Đình Nhu, em trai của Ngô Đình Diệm, Tổng thống VNCH. Ngô Đình Diệm không có vợ, vì thế những nghi lễ ngoại giao, bà Lệ Xuân được phép hành xử như cương vị Đệ nhất phu nhân.
Mẹ là bà Thân Thị Nam Trân, cháu ngoại vua Đồng Khánh và em họ của vua Bảo Đại. Cha của bà là luật sư Trần Văn Chương. Lúc nhỏ, bà học trường Albert Sarraut ở Hà Nội, tốt nghiệp tú tài Pháp.
Thời bấy giờ, bà đã vận động Nghị viện của Việt Nam Cộng hòa ban hành bộ luật gia đình cấm ly dị và chỉ một vợ một chồng và gặp không ít rắc rối trong vấn đề này. Trần Lệ Xuân là một phụ nữ đẹp, dáng vẻ thanh thoát. Hình ảnh mà người ta nhớ về bà nhiều nhất là chiếc áo dài cổ thuyền đặc biệt do chính tay bà vẻ kiểu. Trong dân gian gọi “áo dài bà Nhu”.
Nguyễn Thị Mai Anh
 
Vốn là người kín kẽ, vợ Tổng thống chính thể Sài Gòn Nguyễn Văn Thiệu ít khi phô trương hình ảnh. Bà là con gái một gia đình gia thế gốc người Mỹ Tho. Nguyễn Thị Mai Anh có dáng dấp hết sức sang trọng, quý phái.
Bà được đánh giá là một trong những phu nhân ứng xử khéo léo và đôi khi rất cao tay đối với những người đẹp vây quanh chồng mình. Nhiều tài liệu cho rằng, chính bà Mai Anh đã khiến ca sĩ Kim Loan, người có nhan sắc và giọng hát mê hoặc Nguyễn Văn Thiệu phải “cao chạy xa bay” tận trời tây.
Đặng Tuyết Mai
 
Bà là vợ của Phó tổng thống chính thể Sài Gòn Nguyễn Cao Kỳ. Xuất thân trong một gia đình gia giáo ở Bắc Ninh, thời thơ ấu Đặng Tuyết Mai sống ở Hà Nội. Năm 1953, cô theo bố mẹ vào Nam, định cư ở Đà Lạt, học tại trường Yersin Đà Lạt. Được dạy dỗ cẩn thận, Tuyết Mai học rất giỏi, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp.
Trước khi lập gia đình Đặng Thị Tuyết Mai là một trong 4 nữ tiếp viên hàng không đầu tiên của Hãng hàng không Air Vietnam. Trong một chuyến bay, vẻ đẹp trong sáng, quyến rũ và thông minh của bà đã nhanh chóng “hạ gục” tướng “râu kẽm” Nguyễn Cao Kỳ.
Thẩm Thúy Hằng
 
NSƯT Thẩm Thúy Hằng sinh ra ở đất Hải Phòng nhưng sau đó bà chuyển vào An Giang sinh sống. Sự nghiệp điện ảnh của bà bắt đầu từ vai diễn vào năm 1958, khi bà chỉ mới 18 tuổi. Cũng chính vai diễn đầu tiên này đã giúp tên tuổi của Thẩm Thúy Hằng tỏa sáng như một ngôi sao đình đám lúc bấy giờ. Trước đó, khi mới 16 tuổi bà đã giành được giải thưởng cao nhất khi tham gia một cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh.
Sở hữu một nhan sắc được xem là tuyệt đỉnh giai nhân lúc bấy giờ, Thẩm Thúy Hằng có thể khiến người đối diện bị cuốn hút bởi nét đẹp sắc sảo mà tự nhiên của mình. Nếu ngắm lại những bức ảnh thời trẻ của nữ diễn viên điện ảnh tài sắc này, không ít khán giả sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên gương mặt và cả vóc dáng của bà. Không chỉ vậy, nhan sắc và tài năng của bà còn vươn xa ra khu vực châu Á khi được nhiều nhà sản xuất ở các nước như Hoa Kỳ, Thái Lan, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan… mời hợp tác.
Về sự nghiệp phim ảnh, mặc dù đã từng đóng rất nhiều vai khác nhau nhưng dấu ấn mà Thẩm Thúy Hằng để lại trong lòng khán giả sâu đậm nhất vẫn là bộ phim Người đẹp Bình Dương. Bằng tài năng xuất sắc của mình, bà đã chinh phục đông đảo khán giả và còn đạt rất nhiều giải thưởng ở các liên hoan phim quốc tế. Tiếng tăm của Thẩm Thúy Hằng thời điểm đó còn sánh ngang với những ngôi sao minh tinh của châu Á. Những năm sau 1975, bà cũng tham gia một số bộ phim về cách mạng và sau đó khép lại con đường nghệ thuật của mình bằng vai diễn cuối cùng trong vở kịch Lôi Vũ.
Là một minh tinh nổi tiếng màn ảnh, Thẩm Thúy Hằng không có chút gì tai tiếng như nhiều người đẹp đương thời. Về cuối đời, bà gần như ở ẩn, ăn chay trường và đi làm từ thiện. Một vài lần xuất hiện với gương mặt “khác thường”, nhiều người cho rằng đó là hậu quả do Thẩm Thúy Hằng đã lạm dụng thẩm mỹ.
Kim Cương
 
NSND Kim Cương vốn là người bạn thân thiết lâu năm với NSƯT Thẩm Thúy Hằng. Mặc dù tỏa sáng trên con đường nghệ thuật gần như cùng thời điểm nhưng có thể nói, con đường mà NSND Kim Cương trải qua cũng gặp không ít gian truân. Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời, có mẹ là cố NSND Bảy Nam nên NSND Kim Cương cũng chịu sự ảnh hưởng rất nhiều. Ngay từ khi còn nhỏ, bà đã theo gia đình để mưu sinh bằng nghề diễn.
Khác với người bạn thân Thẩm Thúy Hằng, tên tuổi NSND Kim Cương lại gắn liền với sân khấu kịch nói hơn là điện ảnh, mặc dù bà cũng tham gia đóng phim không ít. Rất nhiều vai diễn để đời của bà là những nhân vật đã từng lấy nước mắt của đông đảo khán giả nhiều thế hệ. Trong số đó, có phần lớn các tác phẩm do chính NSND Kim Cương viết kịch bản. Vì vậy, bà cũng đã được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là nữ nghệ sỹ viết nhiều kịch bản kịch nói nhất Việt Nam.
Được mệnh danh là một “kỳ nữ” của làng sân khấu kịch nói miền Nam lúc bấy giờ, NSND Kim Cương không chỉ thu hút khán giả bằng tài năng diễn xuất mà còn là nhan sắc mặn mà của bà. Hàng loạt vở kịch mang đậm dấu ấn của cái tên Kim Cương mà rất nhiều khán giả có thể nhắc đến như: Lá sầu riêng, Trà hoa nữ, Lôi Vũ, Bông hồng cài áo… Ngoài ra, bà cũng là người cùng góp mặt với cô bạn Thẩm Thúy Hằng trong bộ phim nổi tiếng Tứ quái Sài Gòn vang bóng một thời. Những năm sau 1975, NSND Kim Cương vẫn thỉnh thoảng tham gia một số chương trình nghệ thuật song song với việc từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh.
Thanh Nga

Là một trong bộ ba người bạn thân cùng với NSND Kim Cương và NSƯT Thẩm Thúy Hằng, con đường nghệ thuật của NSƯT Thanh Nga lại tỏa sáng trong lĩnh vực sân khấu cải lương. Tuy vậy, gia tài phim ảnh của bà cũng không hề nhỏ và những vai diễn của bà dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng.
Thập niên 60 - 70, nhắc đến Thanh Nga, có thể nói là không ai không biết đến tên tuổi của bà với nhan sắc và tài năng thuộc hàng bậc nhất ở Sài Gòn. Nét đẹp sang trọng, quý phái và đậm chất Á Đông của bà luôn khiến những người mộ điệu phải trầm trồ khen ngợi. Tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu là vậy, nhưng cuộc sống riêng tư của NSƯT Thanh Nga cũng không may mắn có được sự suôn sẻ và bà cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân trong đời.
Với vẻ đẹp sắc nước hương trời và tài năng của mình, NSƯT Thanh Nga đã được công chúng ưu ái dành tặng cho danh hiệu “Nữ hoàng sân khấu”. Không chỉ vậy, bà luôn là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều người đàn ông địa vị, giàu có ở Sài Gòn thời điểm đó. Thế nhưng, đường tình lại gian truân, đúng với câu “hồng nhạc bạc phận”, những vai diễn trắc trở trên sân khấu dường như cũng vận vào cuộc đời của bà. Năm 1978, sự ra đi bất ngờ của bà sau một vụ sát hại đã để lại niềm thương tiếc cho rất nhiều khán giả ái mộ mình. Cho đến tận bây giờ, khi nói đến NSƯT Thanh Nga, công chúng vẫn nhắc đến bà như một nữ nghệ sỹ tài sắc vẹn toàn bậc nhất trong làng nghệ thuật sân khấu miền Nam.
Kiều Chinh
 
Nổi tiếng ở miền Nam nhưng Kiều Chinh lại được sinh ra ở Hà Nội. Là một trong bốn mỹ nhân đình đám ở Sài Gòn những năm trước 1975, Kiều Chinh gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ đẹp khá hiện đại của bà. Điều đó cũng đã ảnh hưởng trong phong cách diễn xuất của bà và có lẽ, đây cũng là lý do mà bà được mời tham gia trong một số bộ phim của Hollywood thời điểm đó.
Với vai nữ chính trong phim Hồi chuông Thiên Mụ vào năm 1957, Kiều Chinh đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng của làng điện ảnh Việt Nam. Những năm sau này, bên cạnh vai trò của một diễn viên, Kiều Chinh còn kiêm luôn công việc của một nhà sản xuất phim. Các bộ phim do bà đảm nhận vai chính hoặc tổ chức sản xuất luôn nhận được những phản ứng tích cực từ giới chuyên môn và giúp bà giành được khá nhiều giải thưởng quốc tế.
Ít ai biết rằng, một bộ phim tài liệu của Mỹ nói về diễn viên Kiều Chinh của Việt Nam đã từng nhận được giải thưởng Emmy tại Hoa Kỳ. Khó có thể phủ nhận tài năng của người phụ nữ gốc Hà Thành này bởi điều đó cũng đã được minh chứng qua những giải thưởng danh giá khác mà bà có được như giải Thành tựu suốt đời. Hiện, Kiều Chinh đang định cư ở Mỹ nhưng thỉnh thoảng bà vẫn về thăm quê hương. Không chỉ là một phụ nữ hướng về cội nguồn mà bà còn là người đóng góp rất lớn cho một tổ chức từ thiện gồm một số người bạn nước ngoài của bà để xây dựng gần 50 trường học ở Việt Nam.
(Theo Gia Đình, Dân Trí)


************************

Một kiểu thiết kế bể bơi 'khó tin' trên tầng thượng

Một kiểu thiết kế bể bơi 'khó tin' trên tầng thượng
Nằm trên tầng thượng một ngôi nhà chênh vênh giữa dốc núi, hồ bơi không có thiết kế thành hay bờ kè dọc 2 bên, cùng với hiệu ứng của nước tựa như mặt gương phẳng kéo dài đến đường chân trời và biển.

 

Hồ bơi là phần độc đáo nhất của ngôi nhà nằm trên hòn đảo Tinos của Hy Lạp.Thiết kế là một cấu trúc đơn cấp, có diện tích 198m2  và là công trình của kiến trúc sư Kois Associated. Vị trí của ngôi nhà và hồ bơi cho phép có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh quan và biển tuyệt đẹp.

 
 
 
 
Mục tiêu của thiết kế là tích hợp tòa nhà vào cảnh quan, như một phần của không gian sống. Nếu nhìn từ trên cao, bạn sẽ không nghĩ rằng đó là một ngôi nhà mà chỉ là tấm gương phản chiếu bầu trời trong xanh, và khi đêm xuống, đó sẽ phản chiếu bầu trời đêm đầy sao.

 
Vật liệu xây dựng chủ yếu là tường đất khô, loại vật liệu và kỹ thuật xây dựng đặc trưng trên hòn đảo. Và kỹ thuật được xây dựng với thay đổi nhỏ ở các bờ kè của mỗi bên hồ. Bên cạnh đó, các vật liệu sử dụng cũng thân thiện môi trường và cách nhiệt tốt. Ngay như hồ bơi, cũng được xem là tấm lá chắn cách nhiệt cho ngôi nhà và bảo vệ khỏi sự bức xạ của mặt trời.

 
 
Phong Anh (Ảnh: Onekindesign)


***************************

Khám phá nghệ thuật ẩm thực 5 sao ở New York

Khám phá nghệ thuật ẩm thực 5 sao ở New York
Khác với câu chuyện cổ tích Nàng công chúa ngủ trong rừng, New York xinh đẹp không bao giờ cần đến một chàng hoàng tử với nụ hôn ngọt ngào để đánh thức.Bởi đây là một thành phố không bao giờ biết ngủ. 

Ngay cả về ban đêm thì nơi đây vẫn luôn tấp nập, nhộn nhịp và rộn ràng những bước chân của sự sống, của sự vận chuyển biến đổi không ngừng, của không gian, thời gian, của ý thức và cả một thời đại.

Các hộp đêm, nhà hát, cửa hàng mua sắm và đặc biệt hơn cả là những nhà hàng đều góp phần của mình vào cuộc sống về đêm nhộn nhịp New York. Sau đây hãy cùng Một Thế Giới điểm qua 5 nhà hàng đạt chuẩn 3 sao Michelin tốt nhất nơi đây mà bạn nên ghé qua một lần trong đời nếu có dịp đến thành phố kinh tế sôi động nhất nước Mỹ.

5. Nhà hàng Daniel     
 Nhà hàng Daniel chuẩn 3 sao Michelin

Tọa lạc giữa đại lộ Park và đường số 65, gần tòa nhà Roosevelt, nhà hàng Daniel chuyên về phục vụ một hành trình ẩm thực gồm 7 món đủ hương vị, thể hiện lối sống sang trọng vùng phía Đông, đảo Manhattan, New York.

Những món đặc biệt bao như cá kiếm bọc xúc xích cay Chorizo của Tây Ban Nha kèm theo món tráng miệng thanh lịch như Nepali Mango, một hỗn hợp sữa chua trộn với kem xoài và bánh quy tiêu hạnh nhân để tạo sự cân bằng trong hương vị lẫn cấu trúc món ăn.

Không những ăn ngon mà bạn còn được chiêm ngưỡng sự sắc xảo trong nghệ thuật trang trí món ăn của những đầu bếp bậc thầy. Đơn giản nhưng thanh lịch, mới lạ nhưng truyền thống, phức tạp nhưng vừa đủ khiêm tốn để mang lại sự trải nghiệm để đời.

Nhà hàng được chia làm hai khu vực với hai mục đích khác nhau. Khu quầy bar và khu vực chung đều được dành cho những gia đình và những cặp đôi đến ăn tối trong khi khu Bellecour lại được dành cho những sự kiện lớn và khách VIP.

Nhà hàng Daniel được mở quanh năm từ 6 giờ sáng đến 11 giờ 30 tối, là nơi hết sức lý tưởng để bạn no say trước khi tiếp tục hành trình chơi khuya và tận hưởng nét đẹp về đêm của New York.
 Một khung cảnh đẹp mùa thu tại Công viên trung tâm

Sau khi ăn xong, bạn có thể đến dạo chơi tại Công viên Trung tâm nổi tiếng New York (Central Park), nơi được mệnh danh là ‘lá phổi xanh’ nơi đây. Central Park có rất nhiều hồ, ao, những lối đi dài bất tận. Các hồ ao trong công viên vô cùng tự nhiên, khiến khó ai biết đó là những ao hồ nhân tạo. Ngoài ra Central Park còn có 1 Vườn thú, Vườn bảo tồn, một khu trú ẩn của sinh vật hoang dã, một khu rừng tự nhiên rộng lớn, Rạp chiếu phim Delacorte ngoài trời và nhiều thứ khác nữa.

Hoặc đến trung tâm nghệ thuật Lincoln, nơi hội tụ các sân chơi và sân khấu cho các loại nghệ thuật biểu diễn. Lincoln Center thu hút nhiều du khách yêu nghệ thuật bằng những buổi biểu diễn có chất lượng nghệ thuật cao, cũng như những chương trình nghệ thuật mang tính chất đại chúng như American Dance Festival. Một số tòa nhà tiêu biểu ở Lincoln center là Avery Fisher Hall, Metropolitan Opera House, David H. Koch Theater và Juilliard School.

  
4. Nhà hàng Eleven Madison Park
Nhà hàng Eleven Madison Park

Nhà hàng Eleven Madison là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Hoa Kỳ. Đến với nhà hàng lừng danh này, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biết của đầu bếp người Thụy Sĩ - Daniel Humm nổi tiếng chuyên phục vụ những món ăn của Pháp. Nhà hàng có không gian dành cho 80 thực khách thưởng thức mỗi ngày.

Trong đó, thủ thuật với món sô-cô-la tráng miêng nơi đây được xem là hấp dẫn nhất. Giống như một màn ảo thuật chuyên nghiệp, nó đòi hỏi phải có bàn tay của các chuyên gia. Vì thế nhà hàng đã hợp tác với hai chuyên gia ảo giác Dan White và Jonathan Bayme cho màn này và nó liên quan đến một hộp quân bài.

Nhân viên đề nghị khách mở hộp đồng thời chọn một quân bài. Mỗi quân bài thể hiện một vị sô-cô-la khác nhau, ví dụ vị chanh, vị mâm xôi…Theo hướng dẫn của nhân viên, khách sẽ vỗ nhẹ vào đĩa đựng đồ ăn và ngay trước mắt, sẽ hiện lên loại sô-cô-la tương ứng với vị mà khách vừa chọn.

Hơn thế, nơi đây còn nổi tiếng với món thịt nhím biển dùng kèm sốt trứng và dưa chuột. Một món ăn bạn phải thưởng thức ít nhất 1 lần trong đời.
 

Do nhà hàng tọa lạc tại đại lộ số 24 kế bên công viên Madison Square, nên bạn cũng sẽ rất tiện đường nếu quyết định tham quan công viên này sau khi đã có một bửa no nê tại Eleven Madison Park.

Hoặc nếu bạn đang tìm nơi để thư giãn và nhâm nhi vài ly rượu hay cocktail thì quán Peoples Improv Theater, chỉ một khu kế bên Eleven Madison, sẽ là lựa chọn dành cho bạn.
3. Nhà hàng Jean Georges
Nhà hàng Jean Georges

Khi đến với nhà hàn Jean Gorges do bếp trưởng 3 sao Michelin - Jean Gorges Vongerichten quản lý thì bạn sẽ có muôn vàn các lựa chọn từ thực đơn ‘theo mùa’ buổi trưa cho đến hành trình 5 món buổi tối. Tất cả đều được chế biến theo phong cách và nguyên liệu đặc trưng của Pháp.

3 món chính trong khẩu phần ăn buổi tối chủ yếu là tôm hùm Maine, sò biển, và một con heo sữa quay ngon với chất lượng tuyệt hảo trước khi tới món ‘ruột’ và là món tráng miệng trứ danh của nhà hàng này - Trứng cá muối đen (Caviar Eggs), do chính tay ông Jean Gorges chế biến sẽ thổi bay mọi sự kì vọng của bạn.

Khách sành ăn thường ăn caviar chung với hành tây thái vụn, và ăn cùng với blini một loại bánh pankcake mỏng làm bằng lúa mạch, bánh mì trắng và bơ, khoai tây không lột vỏ hấp chín (chỉ lột vỏ ngay khi ăn).
 Món trứng cá muối đen trứ danh nơi đây

Và cuối cùng và không kém phần quan trọng là thưởng thức những chai rượu ngon nhất lấy trực tiếp từ dướu hầm rượu tại đây và chúng được Bernie Sun, giám đốc quản lý bộ phận đồ uống của hơn 20 nhà hàng trực thuộc tập đoàn Jean-Georges quảng cáo thuộc loại bậc nhất New York. Và chúng ta đều biết rằng rượu để càng lâu năm càng nồng đượm.

Sau khi ăn xong nếu bạn thuộc típ người thích nhảy hay năng động muốn đắm mình trong giai điệu hip hop và dòng nhạc những năm 80 thì vũ trường Columbus 72, nơi vừa mới được tân trang lại sau 40 năm, sẽ là lựa chọn của bạn.
 
2. Nhà hàng Masa Sushi House
Nhà hàng Masa Sushi House

Hai nguyên tắc làm nên những món ăn tuyệt vời của bếp trưởng Masa Takayama chính là sự đơn giản và hương vị riêng của thành phần món ăn. Các món ăn trên menu có giá tới 450 USD, tuy nhiên, nhà hàng này luôn đông khách. Do đó, thông thường bạn phải đặt chỗ trước cả tháng.

Nhưng nếu bạn may mắn đặt được chỗ ngon trước mặt bếp trưởng Masa thì bạn không những được ăn ngon và còn được chiêm ngưỡng cận cảnh sushi sống với gan ngỗng được nấu trong nồi lẩu shabu-shabu của Nhật kém dài suốt 2 tiếng đồng hồ.

Được biết lẩu shabu-shabu được ăn kèm với thịt bò, rượu sake, bia lạnh, trà nóng hoặc là rượu vang đỏ. Còn đồ tráng miệng là trái cây, nước ép trái cây hoặc là nước đá.

Tọa lạc khu phía Tây Mahattan, nhà hàng Masa có vị trí chiến lược nằm rất gần với các CLB hài kịch hoặc các quán bar trên đại lộ Columbus, với giá đồ uống có phần nới hơn so với quầy bar 50 USD/người trong Masa.

Bên cạnh đó, là Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ (American Museum of Natural History) tại đường số 77, phía Bắc công viên trung tâm. Đây được biết đến là Viện bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới. Nổi tiếng với những bộ xương hóa thạch của khủng long, viện bảo tàng này còn đang bước vào kỷ nguyên không gian với trung tâm Rose chuyên nghiên cứu về Trái đất và không gian cực kỳ ấn tượng.
1.Nhà hàng Per Se
Dẫn đầu danh sách này là nhà hàng Per Se

Nhà hàng Per Se là một trong những nhà hàng tốt ở Mỹ. Đến với nhà hàng lừng danh này, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biết của đầu bếp Thomas Keller nổi tiếng. Những món ăn nổi tiếng ở nhà hàng này là: thịt bò với tủy xương giòn, thịt cừu mùa xuân với bơ….

Muốn có một chỗ ở đây, bạn phải đặt trước 2 tháng và để nhìn thấy công viên, nên yêu cầu một bàn gần lò sưởi. Nhà hàng luôn sẵn sàng giúp bạn để tăng thêm phần lãng mạn khó quên cho các màn cầu hôn.

Cả nhà hàng Masa và Per Se đều lọt vào top 10 những nhà hàng ngon và đắt nhất thế giới các năm 2011, 2012 và 2013 với chi phí cho một bữa tối tại nhà hàng từ 290 tới 310 USD/người. Ngoài ra, khác với những nhà hàng trên, Per Se có phát triển hẳn hoi một trang web cho các bạn có thể đặt bàn và lên kế hoạch trước rất tiện lợi.

Hơn thế, bạn có thể tham quan Bảo tàng nghệ thuật hiện đại hay còn gọi là The Museum of Modern Art (MOMA) gần đó ở đại lộ số 5. Hiện viện bảo tàng là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật quan trọng bậc nhất với diện tích gần 12.000 m2 cùng lưu giữ hơn 150.000 tác phẩm nghệ thuật hiện đại của Van Gogh, Matisse , Picasso, Warhol, Lichtenstein , Rothko , Pollock , Bourgeois và nhiều ngôi sao, người nổi tiếng khác. Mỗi năm, viện bảo tàng đón khoảng 2,5 triệu khách đến tham quan.
 

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)



****************

Sử dụng đồng hồ Gear S không cần mang theo điện thoại

Sử dụng đồng hồ Gear S không cần mang theo điện thoại
Vào mùa mua sắm tới, Samsung cố gắng gây ấn tượng với khách hàng bằng việc công bố những cải tiến mới cho đồng hồ đeo tay thông minh Gear S mà không cần điện thoại đi kèm.

Đồng hồ đeo tay thông minh (smartwatch) là sản phẩm mà Samsung đang cung cấp tới khách hàng, mặc dù có thể nhiều người đã có điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Đồng hồ đeo tay thông minh Gear S mới, loại smartwatch chủ bài thứ tư của Samsung được tạo ra trong một năm, sẽ có kết nối di động 3G để có thể nhận được thông báo trực tiếp từ các mạng xã hội, xem lịch và các ứng dụng khác. Gear S cũng giúp tìm nhanh đường đi bằng cách sử dụng dữ liệu bản đồ từ dịch vụ Here của Nokia. Gear S hứa hẹn sẽ thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại, mặc dù chưa rõ nó sẽ làm việc như thế nào khi không có số điện thoại riêng của mình.

Đối với đồng hồ này, Công ty điện tử Samsung sử dụng một hệ điều hành mới, gọi là Tizen, đáng giá hơn Android của Google. Chiếc đồng hồ mới này có màn hình 2 inch, hơi lớn hơn so với những đồng hồ trước đó của Samsung. Màn hình hiển thị có thể uốn cong để khớp với vòng cổ tay.

Lê Trung (theo ABC News)



*******************

Dáng ngủ bá đạo

Dáng đi thang máy không giống ai, pha troll thầy bói, hay để có mái tóc dài hóa ra cũng rất đơn giản...
174400-52-7287-1409559592.jpg

Xinh thế này thì ai dám yêu.

174400-53-4084-1409559592.jpg

Nơi tình yêu bắt... đền.

185957-55-5675-1409559592.jpg

Các nàng đi thang máy là phải tạo dáng thế này mới được.

174400-54-3714-1409559592.jpg

Để có mái tóc dài.

174401-58-1559-1409559592.jpg

Đừng tưởng bở.

185957-5-9534-1409559592.jpg

Chạy đâu cho thoát.

144820-58-7114-1409559592.jpg

Điều ước giản dị.

185957-53-6741-1409559592.jpg

Dáng ngủ bá đạo.

161558-5_1409558900.jpg

Hình như là thế.

12-1631-1409541315.jpg

Troll thầy bói.

144820-56_1409558900.jpg

Có ai thấy vậy không?

144819-53_1409558900.jpg

Con gái là thế.

185958-60.jpg

Tranh tuyệt đỉnh.

174401-59.jpg

Chân kinh bí truyền.

Ốc Sên



**************************

Cuộc sống của người đàn ông có đầu lộn ngược

Có thể nhảy, hát, tự học cách dùng máy tính và "không nhìn cuộc đời lộn ngược", Claudio Vieira de Oliveira, 37 tuổi ở thành phố Monte Santo, bang Bahia, Brazil, có tứ chi co quắp và đầu gập về phía sau, trở thành diễn giả quốc tế nổi tiếng.
a.jpg

Ngay khi chào đời, các bác sĩ đã khuyên mẹ Claudio không cho con ăn vì tin rằng cậu bé sẽ không thể sống nổi 24 tiếng. Ảnh: Mirror.

Dù có nhiều hạn chế về thể chất nhưng Claudio Vieira de Oliveira đã chứng mình điều bác sĩ nói là sai và hiện anh là nhân viên kế toán và diễn giả chuyên nghiệp. Lúc còn nhỏ, Claudio luôn khiến mình bận rộn vì không thích phụ thuộc hoàn toàn vào người khác.

"Tôi làm về lĩnh vực kế toán, tìm kiếm khách hàng và tư vấn. Tôi học cách bật tivi, lấy thoại di động, bật đài, sử dụng mạng, máy tính. Mọi thứ đều do tôi tự học rồi làm", Huffington Post dẫn lời Claudio kể.

Claudio ngậm bút trong mồm để viết, mở điện thoại và di chuột máy tính bằng môi. Người đàn ông này cũng có một đôi giày được thiết kế đặc biệt giúp anh di chuyển quanh thị trấn. Sự độc lập ấy giúp Claudio thành công trong sự nghiệp học hành và có tấm bằng về kế toán của Đại học Feira de Santana.

Lúc Claudio mới chào đời, các bác sĩ nói với mẹ anh, bà Maria Jose, rằng có thể anh sẽ không sống nổi. Họ khuyên bà hãy để con trai đói đến chết sau khi cậu bé chào đời với chứng bệnh hiếm gặp: Viêm dính đa khớp bẩm sinh.

Bà Maria kể, mọi người bắt đầu bảo Claudio sẽ chết vì cậu bé thở rất khó khăn. Nhưng giờ, theo bà Maria, Claudio giống bất kỳ người bình thường nào."Chúng tôi chưa bao giờ cố gắng để con ngồi một chỗ mà luôn muốn nó làm điều bình thường như tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao Claudio tự tin. Nó không xấu hổ khi đi ra ngoài đường. Thằng bé còn hát và nhảy nữa", người mẹ chia sẻ.

8 tuổi, Claudio, bắt đầu tập đi bằng đầu gối. Để con không bị thương, gia đình anh đã phải thay đổi sàn nhà. Trên giường của Claudio, phích điện và bóng đèn được treo thấp đến mức anh có thể tự làm mọi thứ mà không cần ai giúp. Claudio không thể dùng xe lăn vì hình hài bất thường của mình. Claudio đã xin mẹ cho đi học để cùng được hòa đồng với những đứa trẻ khác.

"Suốt cuộc đời, tôi có thể thích nghi cơ thể mình với cuộc sống. Ngay thời điểm này, tôi không thấy mình có gì khác biệt. Tôi là một người bình thường. Tôi không nhìn cuộc sống lộn ngược. Đó là điều tôi luôn nói đến trong mỗi bài diễn thuyết của mình trước công chúng", Claudio nói.

a1.jpg

Claudio tự tin mỗi khi xuất hiện ngoài đường và chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình. Ảnh: Mirror.

Người đàn ông trên tâm sự, ngày nay, việc tiếp cận với công chúng dễ dàng hơn. "Tôi không sợ bất cứ ai và có thể nói rằng mình là một diễn giả quốc tế, chuyên nghiệp. Tôi nhận được lời mời từ khắp nơi trên thế giới", Claudio tự hào khoe.

Claudio không phải là người duy nhất mắc chứng bệnh trên vượt qua được những mặc cảm cuộc đời và sống có ích. Hồi tháng 2, câu chuyện về Leanne Beetham cũng truyền cảm hứng sống cho nhiều người khuyết tật. Cô là một nghệ sĩ nổi tiếng có những bức vẽ về thế giới hoang dã được bán với giá hàng trăm bảng.

Cuộc sống đời thường của người đàn ông có đầu ngược

Bình Minh



***********************

Nữ ca sĩ Hàn Quốc thiệt mạng vì tai nạn giao thông

Hai thành viên khác của nhóm nhạc Ladies’ Code vẫn trong tình trạng nguy hiểm.

Tối khuya ngày 2/9 (rạng sáng 3/9, theo giờ Hàn), nhóm nhạc thần tượng Hàn Ladies’ Code đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường từ địa điểm biểu diễn về Seoul. Theo thông cáo chính thức từ công ty quản lý Polaris Entertainment, thành viên EunB đã qua đời ngay tại hiện trường. Những người khác ngồi trong xe đều bị thương và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

EunB đã qua đời vì tai nạn xe hơi.
EunB đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Polaris cho biết: “Khoảng 1h30 sáng (giờ Hàn), chiếc xe chở Ladies’ Code trở về từ Daegu, đến đoạn Suwon, bánh xe sau đột nhiên rơi ra. Lúc đó trời đang mưa, nên chiếc xe đã bị trượt vài vòng trước khi đâm vào cột chắn tàu. EunB đã thiệt mạng vì tai nạn. Hiện nay, tình trạng của thành viên RiSe vẫn ở giai đoạn nguy hiểm và Sojung cũng đang được cứu chữa. Các thành viên còn lại, người quản lý và trang điểm không bị thương nặng... Các thành viên sẽ được chuyển từ Suwon tới bệnh viện ở Seoul”.

Một số nguồn tin khẳng định RiSe đã trải qua ca phẫu thuật dài 7 tiếng vì bị chấn thương não.

Trong thông cáo, Polaris cũng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với mất mát bất ngờ này. Công ty gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, và cho biết “chúng tôi cũng đang rất sốc và đau buồn”.

Hình ảnh chiếc xe chở nhóm sau khi bị tai nạn.
Hình ảnh chiếc xe chở nhóm sau khi bị tai nạn.

Ladies’ Code thành lập năm 2013, gồm 5 thành viên EunB, Ashley, RiSe, Sojung và Zuny. Nhóm đã phát hành 2 mini album và 1 vài đĩa đơn, đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Dù chưa đứng trong top đầu, 5 cô gái cũng từng giành giải Nghệ sĩ mới của năm (Gaon Chart Awards 2014), và được đề cử giải Tân binh xuất sắc 2013. Ladies’ Code vừa trở lại với bài hát mới nhất Kiss Kiss.

EunB, tên đầy đủ là Go Eunbi, sinh ngày 23/11/1992. Trong nhóm, cô gái có biệt danh Lovely Code đảm nhận nhiệm vụ hát chính và rap. Gia đình Eunbi và công ty chưa quyết định địa điểm tổ chức tang lễ cho cô gái xấu số. Màn trình diễn cuối cùng của cô với Ladies’ Code là trong chương trình Open Concert ở Daegu tối 2/9, vài giờ trước khi tai nạn thương tâm xảy ra. 

L.
Ladies' Code.



*************************

Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 1


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 2


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 3


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 4


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 5

C

Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 6


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 7


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 8




Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 10


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 11


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 12


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 13


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 14


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 15


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 16


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 17


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 18


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 19


Xem anhset nu sinh bi hiep dam shop nguoi lon 20

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm