Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 06- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Thanh Thảo không đi dép cao gót bên cạnh bạn trai dù rất thích, cả hai luôn chia đôi mỗi khi trả tiền... là những điều tưởng đơn giản nhưng giúp họ giữ vững tình yêu.

*************************

Hàng nghìn du khách đăng ký tắm tiên tại Australia

Để được tham gia vào một trong những lễ hội tắm khỏa thân lớn nhất thế giới, du khách phải đóng phí 26 USD.

Ngày 8/3, tại bãi biển South Beach, Fremantle, Australia sẽ diễn ra lễ hội tắm tiên. Những người tham gia sẽ cởi bỏ quần áo và khỏa thân tại bãi biển. Hoạt động này có tên gọi The Fig’s Naked Skinny Dip, diễn ra thường niên và năm nay thu hút hàng nghìn người đăng ký.

002287-43c84786-9ebb-11e3-b163-3906-5332

Lễ hội tắm tiên hàng năm thu hút được đông đảo du khách và người dân bản địa tham gia. Ảnh: Thrillist.

Với số tiền phải bỏ ra để được tham gia, du khách sẽ được nhận một bức ảnh chụp hàng trăm người xa lạ đang khỏa thân và tắm dưới nước. Bức ảnh này được coi như một món quà lưu niệm, chứng nhận họ đã có mặt tại lễ hội này.

"Đây là dịp để mọi người có thể thoải mái trút bỏ quần áo trước mặt nhau và giúp bạn chấp nhận mọi điểm yếu trên cơ thể mình và yêu bản thân hơn", Russel Morris - người tổ chức sự kiện này đồng thời cũng là chủ cửa hàng Fig trả lời với báo chí. Vào ngày diễn ra sự kiện, khu vực này sẽ được phong tỏa từ 4h đến 15h. Năm ngoái lễ hội diễn ra vào ngày 30/3 tại Swanbourne.



****************

Thiên đường tình một đêm cho phụ nữ ở Trung Quốc

Tại Mosuo, phụ nữ không kết hôn mà họ có thể quan hệ với tất cả chàng trai mình yêu thích, trong ngôn ngữ riêng của họ cũng không có từ nào mang hàm ý là "cha".

Hai người phụ nữ trong trang phục sặc sỡ, mắt chăm chú nhìn về phía trước và mím môi đẩy thuyền đi băng băng trên mặt hồ một cách thành thục. Làn da nâu bóng khỏe mạnh của họ ánh lên dưới mặt trời ấm áp. Đây chính là cảnh lao động quen thuộc mà du khách dễ dàng bắt gặp khi đặt chân ghé thăm vùng đất của người Mosuo - một bộ tộc thiểu số sống ở gần vùng hồ Lugu, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

1-2722-1425613126.jpg

Những người phụ nữ của bộ tộc Mosuo. Ảnh: China

Trong con mắt của nhiều du khách khi đến tham quan ở vùng hồ Lugu, đây quả là một thiên đường, nước trong vắt và cây rừng xanh mướt. Xung quanh chiếc hồ rộng lớn này là nơi sinh sống của khoảng hơn 40.000 người Mosuo - bộ tộc duy trì chế độ mẫu hệ hiếm hoi trên thế giới.

Tại Mosuo, phụ nữ là người quyết định các vấn đề trọng đại, họ kiểm soát tài chính trong gia đình và là người hợp pháp sở hữu đất đai, nhà ở cũng như có toàn quyền trong việc nuôi, dạy trẻ con. Trong mỗi một gia đình lớn thường có một "nữ tướng" chỉ huy mọi người. Khi người phụ nữ này muốn "truyền ngôi" cho người khác trong nhà, họ sẽ trao cho cô gái chiếc chìa khóa của nhà kho - nơi chứa lương thực và các nhu yếu phẩm, cũng như thông báo cho mọi người về việc "chuyển giao quyền lực" này.

11-5482-1425613126.jpg

Một ngôi nhà của người Mosuo. Ảnh: China.

Thường phụ nữ ở đây không kết hôn, và họ có thể mời bất kỳ người đàn ông mình thích về qua đêm. Sáng hôm sau, cả hai lại đường ai nấy đi và cuộc sống của họ vào ban ngày và đêm là hoàn toàn khác biệt. Tất cả mối liên lạc được giữ riêng tư và cấm đề cập trước mặt mọi người. Còn nếu cô gái đã có chồng, cô sẽ treo một đôi giày hoặc mũ đàn ông bên ngoài cửa sổ như để thông báo với mọi người.

Các cô gái khi vào độ tuổi trưởng thành (thường là 13) sẽ có một căn phòng riêng tại nhà. Đây là nơi mà các cô có thể thoải mái dập dìu, hò hẹn với chàng trai mình thích. Khi một đứa trẻ được sinh ra, chúng sẽ được toàn bộ gia đình bên ngoại nuôi dưỡng, người cha sẽ không phải cấp dưỡng cho đứa con của mình, cũng không cần phải chăm sóc hay sống cùng chúng. Các chú bên mẹ sẽ làm nhiệm vụ thay người cha dạy dỗ đứa trẻ.

Do quan điểm độc đáo này, nên người Mosuo không hề có khái niệm trọng nam khinh nữ hay con ngoài giá thú. Với họ, con nào cũng như nhau và chẳng ai bận tâm xem cha của đứa trẻ là ai. Hàng ngày, họ cùng nhau lao động, kiếm sống và vui chơi giải trí trong các ngày rảnh rỗi và không ai thích bàn tán về cuộc sống của người khác.

7-5013-1425613126.jpg

Mọi người quây quần trong nhà. Ảnh: China.

Nhiều người cho rằng do suy nghĩ trên nên người Mosuo không coi trọng gia đình và phụ nữ là những người dễ dãi. Tuy nhiên, người dân nơi đây phản bác lại các lý lẽ trên. Họ khẳng định gia đình là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Các đôi trai gái khi đến với nhau không phải vì tiền bạc, áp lực gia đình hay các vấn đề nào khác. Họ đơn giản chỉ vì cảm mến nhau và đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu.

Trong các cuộc giao lưu, nếu ưng ý cô gái nào các chàng trai có thể đến chạm tay và mời nhảy. Nếu cô gái đó cũng thích, họ sẽ chạm tay lại. Đây cũng là dịp để các cô gái chọn cho mình chàng trai để hẹn hò trong một đêm, một tháng hoặc một đời.

Đường đến Mosuo:

Ngôi làng của tộc người Mosuo nằm giáp hai tỉnh Vân Nam và Tứ Xuyên, gần biên giới Tây Tạng. Họ đã sinh sống tại đây và gìn giữ truyền thống bản địa trong suốt hơn 2.000 năm qua.

Hầu hết người dân Mosuo sống quanh hồ Lugu - theo tiếng Mosuo là hồ Mẫu Thân - thuộc huyện Ningliang, ngoại ô thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam.

Đường bộ:

Đến Lệ Giang, du khách có thể đi theo đường Lào Cai (Việt Nam) - Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang và về theo đường cũ với hành trình như sau: Đi từ Hà Nội lên Lào Cao, rồi từ Lào Cai đi Hà Khẩu, Côn Minh (450km). Sau đó tiếp tục hành trình Côn Minh - Đại Lý (320km). Tới Côn Minh, bạn nên đi taxi để đến bến xe phía Tây, bắt xe đi Đại Lý hoặc có thể mua vé tàu. Giá vé nằm cứng khoảng 20 USD. Nếu du khách không muốn tranh thủ thăm Đại Lý, có thể mua vé tàu từ Côn Minh đi thẳng tới Lệ Giang. Từ Lệ Giang, bạn sẽ mất khoảng 6h đi đường núi để có thể đến hồ Lugu.

Đường không:

Từ Hà Nội hoặc TP HCM, bạn có thể bay tới Thành Đô, rồi di chuyển tới Vân Nam. Từ đây bạn có thể đi tàu tới Phàn Chi Hòa (khoảng 15h), rồi đi xe bus tiếp đến Lệ Giang (7h). Vé tàu Trung Quốc chủ yếu mua từ ga hoặc các địa lý du lịch. Vé tuy nhiều nhưng bạn nên đặt trước do lượng người dân bản địa sử dụng tàu rất nhiều. Với họ đi tàu 10-12 tiếng có thể xem là gần.

Nhiều du khách sau khi biết các thông tin về cuộc sống, phong tục của người dân Mosuo đã gọi nơi đây chính là "Tây lương nữ quốc" của Trung Quốc.



********************

Chuyện tế nhị trong tình yêu của cặp đôi chú lùn - người mẫu

Thanh Thảo không đi dép cao gót bên cạnh bạn trai dù rất thích, cả hai luôn chia đôi mỗi khi trả tiền... là những điều tưởng đơn giản nhưng giúp họ giữ vững tình yêu.

Nhập mô tả cho ảnh2

Chuyện tình đũa lệch của chàng tí hon 1,26 m - Xuân Tiến và cô người mẫu Thanh Thảo cao 1,77 m thu hút được sự quan tâm của dư luận suốt thời gian qua. Chiều cao là khoảng cách lớn nhất của cặp đôi này, từ đó nảy sinh nhiều điều cản trở, tình huống tế nhị. Nhưng khi vượt qua được, họ càng thương yêu nhau hơn. 

Nhập mô tả cho ảnh2

Xuân Tiến chia sẻ: “Mình không đi xe máy được, nếu hai người hẹn hò thì Thảo phải qua chở mình”. Mặc dù vậy, chàng trai vẫn luôn mong muốn được chở bạn gái sau lưng, cùng nhau khám phá những điều mới lạ.

Nhập mô tả cho ảnh2

Khác biệt về chiều cao, Tiến mong muốn bạn gái hiểu và chấp nhận mình. Tuy nhiên, nhiều hơn mơ ước đó, Thanh Thảo lúc nào cũng là người chủ động kéo gần mọi khoảng cách. “Thảo thích mang giày cao gót dù bạn rất cao. Nhưng khi đi bên mình cô ấy vẫn chọn những đôi dày bệt” – Tiến tâm sự những điều không dễ gì nói ra được.

Nhập mô tả cho ảnh2

Cặp đôi chú lùn – người mẫu đi cạnh nhau, xung quanh là những lời xì xào, bàn tán. Thời gian đầu, cư dân mạng đã "ném đá" chuyện tình yêu của họ bằng những lời khó nghe khiến cả hai bị tổn thương. Nếu không chịu được áp lực dư luận, chắc hẳn họ đã buông tay. Tuy nhiên, Tiến và Thảo quan niệm, ngoại hình là theo lẽ tự nhiên và luôn tôn trọng con người của nhau.

Nhập mô tả cho ảnh2

Theo thời gian, Tiến và Thảo đã cùng suy nghĩ đơn giản và thích nghi dần với hoàn cảnh. 

Nhập mô tả cho ản2h

Trong tình yêu, chuyện tiền nong của họ cũng rất công bằng. Tất cả những dịp như du lịch, ăn uống, mua sắm, Tiến và Thảo đều chia đôi, cùng nhau đóng góp.

Nhập mô tả cho2 ảnh

Khi tặng quà, dù nhỏ bé, không mang giá trị vật chất nhưng chưa bao giờ người kia tỏ ra không hài lòng. Tiến cho biết: “Chúng mình tặng những vật dụng cá nhân như giày dép, quần áo, túi xách. Cả hai rất hiểu đối phương thích gì và rất trân trọng".

Nhưng trong chuyện tình yêu đũa lệch này, Tiến là người hay suy nghĩ, nhiều tâm sự:  “Mình hay nói với Thảo, tại sao những đôi khác nam có thể chở nữ đi chơi, còn mình đợi người yêu qua đón. Mình thương cô ấy vất vả. Tại sao người ta yêu nhau được ủng hộ còn mình lại bị dòm ngó”.

Khi yêu, người ta thường tránh so sánh người mình yêu với đối tượng khác. Nhưng trong chuyện tình yêu đũa lệch này, Tiến là người hay suy nghĩ, nhiều tâm sự:  “Mình hay nói với Thảo, tại sao những người con trai khác có thể chở bạn gái đi chơi. Còn mình đợi người yêu qua đón? Tại sao người ta yêu nhau được ủng hộ còn mình lại bị dòm ngó?"

Nhập mô tả cho2 ảnh

Để tránh sự nhàm chán trong tình yêu, Tiến và Thảo có nhiều sở thích giống nhau: “Khi có lương chúng mình cùng nhau đi ăn ốc, xem phim, nhiều tiền hơn sẽ mua quần áo, mỹ phẩm. Đó là cuộc sống chân thành, hạnh phúc đối với cả hai”.

Nhập mô tả cho2 ảnh

Thời gian sắp tới, Thanh Thảo dự định học thêm tiếng Anh và trau đồi khả năng catwalk để chuẩn bị cho những show diễn trong và ngoài nước. Còn Xuân Tiến sẽ khẳng định mình trong những dự án phim.

Huỳnh Anh

**********************

Cảm động người chồng đi bộ 56km mỗi ngày đi làm


Ông Steven Simoff, 61 tuổi sáng nào cũng rời ngôi nhà ở thành phố Davis bang Iowa từ 3.30 sáng để kịp giờ làm ca 11 giờ trưa tại sòng bạc Lakeside ở Osceola.


Ông Steven Simoff đi bộ 6 tiếng mỗi ngày đến chỗ làm để nuôi vợ ốm
Ông Steven Simoff đi bộ 6 tiếng mỗi ngày đến chỗ làm để nuôi vợ ốm

Người đàn ông ngoài 60 tuổi hàng ngày vẫn đi bộ trên con đường cao tốc vắng người vì công việc ông đang làm không đủ chi phí xăng và ông còn một người vợ ốm đau cần thuốc thang trị bệnh.


Hai vợ chồng ông Simoff sống ở thành phố Davis vì giá thuê nhà rẻ. Khoản tiền công ít ỏi, 9.01 đô la mỗi giờ của ông Simoff còn phải "xé" ra nuôi người cháu nội không công ăn việc làm.

Vợ ông Simoff, bà Renee bị đột quỵ từ 9 năm trước và đã qua mấy lần lên cơn đau tim. Ngoài lương đi làm của ông và tiền trợ cấp an sinh xã hội của bà, hai vợ chồng không còn khoản thu nào khác.

"Điều đầu tiên khi bạn có một gia đình và có một công việc, là bạn phải nuôi sống được gia đình mình. Và bạn phải giữ việc làm - đó là 2 điều quan trọng nhất tôi có thể nghĩ được" - ông Simoff tâm sự.

Hôn từ biệt vợ mỗi sáng
Hôn từ biệt vợ mỗi sáng

Không có tuyến giao thông công cộng nào từ nhà Simoff đến chỗ ông làm việc, và cho dù thỉnh thoảng có thể bắt xe đi nhờ trên con đường vắng vẻ, hầu hết thời gian Simoff vẫn phải đi bộ.
Câu chuyện của ông Simoff được so sánh với James Robertson ở Detroit, người cũng đã đi bộ gần 34 km mỗi ngày đến chỗ làm. Khi câu chuyện của ông này lên trang nhất các báo, người ta đã quyên tặng ông đủ tiền mua một chiếc xe đi làm. Dòng tiền từ thiện tiếp tục chảy vào đến cuối cùng đã lên thành con số 32.000 bảng (hơn 1 tỉ VNĐ)
Huyền Anh
Theo Metro
***************

Điều ước phổ biến nhất thế giới

Mốt trang điểm hãi hùng, cách nhận biết những cô nàng hám của, hay chủ nào tớ nấy giống hệt nhau.
2-5220-1425377037.jpg

Buộc tóc theo xu hướng mới.

3-5727-1425377037.jpg

Sao kẻ mãi mà chưa ưng ý nhỉ?

4-8627-1425377037.jpg

Nến sinh nhật lâu tắt nhất thế giới.

5-7374-1425377038.jpg

Đi đâu cũng có thể dùng được máy tính.

6-5039-1425377038.jpg

Không ai tranh giành của ai hết nha.

7-3170-1425377039.jpg

Chụp gì mà mải mê thế.

8-6712-1425377040.jpg

Có phải vậy không nhỉ?

1-3882-1425377040.jpg

Sạch quá hóa hỏng bét.

13-jpg.png

Chủ nào tớ nấy.

15_1425376502.jpg

Cách nhận biết cô gái hám của.

9_1425376502.jpg

Nhà vệ sinh cũng trang bị đầy đủ hết nha.

10_1425376502.jpg

Hẳn là thiếu ghế ngồi mà.

11_1425376502.jpg

Điều ước của hàng ngàn người.

12_1425376502.jpg

Cần trang bị đầy đủ mỗi khi ngồi máy tính nhé.

14_1425376502.jpg

Chó cũng học đánh chữ như ai.

Ốc Sên



*****************

10 bức thư tình ngọt ngào nhất mọi thời đại

Từng câu, từng chữ trong thư đều chứa đựng những tâm tình, cảm xúc yêu thương mãnh liệt nhất của người viết dành cho nửa kia của mình.

Trong cuộc bầu chọn bức thư tình hay nhất của trang Dailymail nhân dịp Valentine 2015, những lời dành tặng vợ - “người phụ nữ tuyệt nhất mà anh từng gặp” của huyền thoại nhạc đồng quê Johnny Cash vào ngày sinh nhật thứ 65 của bà được coi là cảm động nhất.

Đứng ở vị trí thứ hai là lời yêu thương bất diệt viết năm 1935 của nhà văn Winston Churchill dành cho “Clemmie yêu dấu” của ông.

Thư chúc mừng sinh nhật vợ năm 1994 của Johnny Cash được bình chọn là bức thư tình hay nhất mọi thời đại.
Thư chúc mừng sinh nhật vợ năm 1994 của Johnny Cash được bình chọn là bức thư tình hay nhất mọi thời đại.

Mặc dù nổi tiếng với những vần thơ tình chứa chan cảm xúc nhưng bức thư gửi cô hàng xóm Fanny Brawne của nhà thơ John Keat chỉ đứng ở vị trí thứ ba.

Đức vua Henry VIII cũng giành được một vị trí trong bảng xếp hạng với bức thư bày tỏ tình cảm tới người vợ thứ hai của ngài, nữ hoàng Anne Boleyn năm 1527. Vị vua đa thê, người tự ra quyết định xử tử vợ mình viết: “Anh tha thiết được biết tâm ý của em đối với tình cảm giữa chúng ta. Anh thực sự cần biết câu trả lời của em bởi anh đã phải chịu đựng nỗi đau từ mũi tên tình ái hơn một năm nay mà vẫn chưa thể biết chắc được rằng anh sẽ thất bại hay sẽ có một vị trí trong trái tim em".

Nhà thơ John Keat và bức thư năm 1819 gửi cô hàng xóm Fanny Brawne để bày tỏ rằng ông không thể sống mà thiếu nàng xếp ở vị trí thứ ba.
Nhà thơ John Keat và bức thư năm 1819 gửi cô hàng xóm Fanny Brawne để bày tỏ rằng ông không thể sống mà thiếu nàng xếp ở vị trí thứ ba.

Khảo sát của Beagle Street cũng cho thấy người London lãng mạn nhất nước Anh với 74% khẳng định mình có viết thư tình còn miền đông bắc nước Anh chỉ có 55%.

Cuộc bình chọn những bức thư tình được yêu thích nhất do công ty bảo hiểm Beagle Street của Anh tổ chức nhằm khuyến khích người dân Anh trở nên lãng mạn hơn trong ngày 14/2.

Sự cạnh tranh độ lãng mạn giữa 2 phái ghi nhận sự chiến thắng của phái mạnh khi gần 25% nam giới được hỏi cho biết họ đã gửi thư tình đến nửa kia của mình trong khi đó 38% phụ nữ lại thú nhận rằng họ không bao giờ viết thư tình và 46% tuyên bố truyền thống ấy đã lỗi thời.

Giám đốc điều hành của Beagle Street, ông Matthew Gledhill kết luận rằng những bức thư tay vẫn được trân trọng ở thời hiện đại. “Một lá thư tình hay có thể vượt qua thách thức về thời gian và trở thành minh chứng vĩnh cửu của tình yêu bởi vậy việc giữ gìn truyền thống đó là rất cần thiết. Chúng tôi hi vọng nghiên cứu của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người chưa bao giờ viết thư tình để họ có thể dành một chút thời gian viết về cảm xúc của họ dành cho người yêu.”

Bức thư Gerald Ford viết cho vợ Betty sau khi bà bị chẩn đoán bệnh ung thư đứng ở vị trí số 9.
Bức thư Gerald Ford viết cho vợ Betty sau khi bà bị chẩn đoán bệnh ung thư đứng ở vị trí số 9.

Trích đoạn 10 bức thư tình hay nhất mọi thời đại theo kết quả cuộc bầu chọn của trang Dailymail:

1. Johnny Cash viết: “Chúng ta đã trở nên già đi và quá đỗi thân thuộc với nhau. Chúng ta nghĩ giống nhau, thấu hiểu suy nghĩ của nhau. Chúng ta biết người kia cần gì mà không cần nói. Đôi khi, chúng ta giận dỗi nhau một chút. Đôi khi chúng ta coi nhau là điều hiển nhiên.

Nhưng có đôi lúc, như hôm nay, anh đã suy nghĩ kỹ về điều đó và nhận ra rằng, anh thật may mắn khi được cùng em, người phụ nữ tuyệt nhất mà anh từng gặp sẻ chia cuộc đời. Em vẫn luôn khiến anh si mê, là nguồn cảm hứng của anh. Em khiến anh trở nên tốt hơn. Em là ham muốn của anh, là lý do số một cho sự tồn tại của anh trên trái đất này. Anh yêu em rất nhiều”. 

2. Winston Churchill bày tỏ tình yêu bất tử của ông dành cho vợ Clementine Churchill (1935): “Clemmie thân yêu của anh, trong bức thư em gửi từ Madras, em đã dành cho anh những từ ngữ thật đẹp, rằng anh đã làm phong phú cuộc sống của em. Anh không thể nói được hết những hạnh phúc mà mình cảm nhận được bởi lẽ anh luôn thấy mình mắc nợ tình yêu của em".

3. John Keats viết cho cô hàng xóm Fanny Brawne (1819): “Anh không thể sống mà không có em – Anh quên hết tất cả mọi thứ trừ việc được gặp em một lần nữa – Cuộc sống của anh dường như kết thúc ở giây phút này – Anh không thể thấy điều gì khác – Em đã cuốn hút anh mất rồi".

4. Ernest Hemingway bày tỏ tình cảm tới Marlene Dietrich (1951): “Anh không thể nói hết cảm xúc mỗi khi anh ôm lấy em, anh cảm thấy mình đã ở nhà.”

5. Hoàng đế Napoleon Bonaparte gửi tình yêu tới nàng Josephine de Beauharnais (1976): “Kể từ khi xa em, anh chìm trong nỗi chán nản. Hạnh phúc là khi được ở bên em. Lúc nào anh cũng không ngừng nghĩ đến những lần vuốt ve, giọt nước mắt và tình cảm của em. Sự quyến rũ không thể so sánh được của em, Josephine liên tục thiêu đốt và thắp sáng ngọn lửa trong trái tim anh".

6. Richard Burton tôn vinh vẻ đẹp của người tình Elizabeth Taylor (1964): “Đôi mắt mù quáng của anh mòn mỏi hình ảnh của em. E.B., chắc chắn em không biết được rằng em đẹp đến nhường nào và thật kì lạ làm sao khi em sở hữu vẻ yêu kiều pha nét đáng yêu nguy hiểm".

7. Đức vua Henry VIII bày tỏ tình yêu tới người vợ - nữ hoàng Anne Boleyn (1527): “Anh tha thiết được biết tâm ý của em đối với tình cảm giữa chúng ta. Anh thực sự cần biết câu trả lời của em bởi anh đã phải chịu đựng nỗi đau từ mũi tên tình ái hơn một năm nay mà vẫn chưa thể biết chắc được rằng anh sẽ thất bại hay sẽ có một vị trí trong trái tim em".

8. Nhà soạn nhạc Beethoven viết nên tình yêu của ông dành cho “Người tình vĩnh cửu”, đến nay danh tính vẫn còn là điều bí ẩn (1812): “Dù vẫn ở trên giường, tâm trí em luôn hướng về em, người yêu vĩnh cửu của anh. Hãy dịu dàng, hãy yêu anh của ngày hôm nay, ngày hôm qua. Những giọt nước mắt thương nhớ em – em – em – cuộc đời của anh – tất cả của anh – vĩnh biệt em. Ồ xin em hãy tiếp tục yêu anh, đừng bao giờ hoài nghi về trái tim chung tình nhất của người yêu em. Mãi mãi của anh. Mãi mãi của em. Mãi mãi của chúng ta".

Nhà soạn nhạc Ludvig Van Beethoven giành vị trí thứ 8 với bức thư gửi tới “Người tình vĩnh cửu” của ông.Phóng to
Nhà soạn nhạc Ludvig Van Beethoven giành vị trí thứ 8 với bức thư gửi tới “Người tình vĩnh cửu” của ông.

9. Gerald Ford viết cho người vợ của ông, người mẹ của gia đình Betty Ford ít lâu sau khi bà bị chẩn đoán bệnh ung thư (1974): “Không một ngôn từ nào có thể bày tỏ được hết tình yêu sâu sắc, thật sâu sắc của chúng ta. Cả nhà đều biết rằng em vĩ đại như thế nào và gia đình – các con và anh sẽ cố gắng mạnh mẽ như em. Đức tin của cả nhà dành cho em và Chúa sẽ mãi bền vững. Tình yêu của cả nhà dành cho em là vĩnh cửu".

10. Jimi Hendrix gửi tới “tình yêu bé nhỏ” (Không rõ thời gian gửi): “Hạnh phúc ở chính bản thân em bởi vậy hãy mở khóa trái tim em và để bản thân em lớn lên như một đóa hoa dịu dàng. Anh biết câu trả lời rồi – hãy cất cao đôi cánh và tìm đến tự do".


******************

Người đàn ông sống trong hang để tiết kiệm tiền gửi cho bố mẹ


Để có thể tiết kiệm tiền thuê nhà hàng tháng gửi về cho bố mẹ, người đàn ông 35 tuổi đã quyết định sống trong hang núi.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Thạc Chí Dũng (35 tuổi) người tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) từ bé đã phải đi lao động xa quê hương. Công việc hàng hàng ngày của anh là bốc dỡ hàng hóa thuê cho công ty Hậu cần. Thu nhập hàng tháng của anh được khoảng 3.000 tệ (hơn 10 triệu VNĐ). Mặc dù có mức thu nhập cũng không phải là thấp, nhưng anh rất tiết kiệm chi tiêu. Thậm chí, chỉ để tiết kiệm 100 tệ (khoảng 340.000 VNĐ) tiền thuê nhà hàng tháng, anh đã không ở trọ và chuyển lên sống trong một cái hang trên núi. Toàn bộ số tiền anh kiếm được đều được anh gửi về quê nhà cho cha mẹ.

 
Để bố mẹ yên tâm, trong những lá thư gửi về cho gia đình, anh luôn nói mình sống trong một khu nhà nghỉ sang trọng và cảm thấy rất thoải mái.

 
Mặc dù sống trên núi khiến anh cả thấy rất cô đơn. Nhưng, vì để bố mẹ ở quê có một cuộc sống tốt hơn, anh quyết định một mình chịu khổ.

 
Hình ảnh anh Thạch Chí Dũng.

Anh chia sẻ: "Ở đây cũng tốt mà, mùa đông thì ấm, mùa hè thì không cần điều hòa, không cần điện. Đêm đến có thể ra ngoài nhìn bầu trời đầy sao, ở trọ thì làm sao có thể thấy được. Khổ một chút, mà bố mẹ có cuộc sống tốt hơn thì tôi luôn mong mình khổ suốt đời”.

 
Điều kiện sống của anh rất tệ, chỉ có những vật dụng thiết yếu và một chiếc đài Cassette để bầu bạn hàng đêm.

 Sau khi được đăng tải, câu chuyện của anh Dũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ nước này. Mọi người đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ về lòng hiếu thảo của anh và gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất.



*********************

Bị đại gia đánh, chân dài liều nhảy qua ban công


mẫu nữ, triệu phú

Người mẫu Ukraina Maryna Kosukhina, 28 tuổi, đã cố chạy trốn khỏi doanh nhân triệu phú Vitali Roesch, 43 tuổi, ở căn hộ của hai người trong tòa nhà Oracle, Broadbeach tại Gold Coast-Queensland vào khoảng 2h30 sáng ngày 28/2, báo Gold Coast Bulletin dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết.

Triệu phú Roesch bị buộc tội tấn công gây hại cho người khác. Cặp đôi này dường như trở về nhà sau khi dự tiệc đính hôn của một người bạn. Hai người bắt đầu cãi cọ tại sảnh tòa nhà.

mẫu nữ, triệu phú 

Cảnh sát cho hay, vụ tấn công dã man cô Kosukhina của ông Roesh đã bị ghi lại. Cô người mẫu bị thương ở mặt.

Dù người mẫu Kosukhina từ chối khiếu kiện bạn tình, song các thanh tra thuộc nhóm điều tra phía nam quyết định đưa ra cáo buộc chống ông Roesch.

Triệu phú Roesch và người mẫu Kosukhina khá nổi tiếng tại Gold Coast, họ thường xuyên xuất hiện tại các cửa hàng ăn, quán bar và hộp đêm địa phương.



********************

Những tài tử Hoa ngữ không biết lăng nhăng

Lấy vợ đã hơn 10 năm nhưng Lục Nghị, Trương Trí Lâm, Miêu Kiều Vỹ, Trương Gia Huy, Huỳnh Nhật Hoa… chưa bao giờ vướng tai tiếng trăng hoa.

Yêu nhau ngay từ những ngày đầu bước chân vào đại học, mặc dù Lục Nghị là “Bạch mã hoàng tử” của nhiều fan nữ, song trái tim anh chỉ có duy nhất một người - nữ diễn viên Bào Lôi. Năm 2006, họ kết hôn, hiện đang sống hạnh phúc cùng con gái Bối Nhi (7 tuổi).
Yêu nhau ngay từ những ngày đầu bước chân vào đại học, mặc dù Lục Nghị là “bạch mã hoàng tử” của nhiều fan nữ, song trái tim anh chỉ có duy nhất một người - nữ diễn viên Bào Lôi. Năm 2006, họ kết hôn, hiện đang sống hạnh phúc cùng con gái Bối Nhi (7 tuổi).
Qua giới thiệu, nam diễn viên Cát Ưu gặp, rồi yêu cô giáo Hà Thông vào năm 1985. Suốt 30 năm qua, trong khi nhiều người bạn thân của anh “thay người tình như thay áo” thì ngôi sao phim Thiên hạ vô tặc vẫn một lòng chung thủy, làm một người chồng mẫu mực, người cha tốt.
Qua giới thiệu, nam diễn viên Cát Ưu gặp, rồi yêu cô giáo Hà Thông vào năm 1985. Suốt 30 năm qua, trong khi nhiều bạn bè “thay tình như thay áo”, ngôi sao phim Thiên hạ vô tặc vẫn một lòng chung thủy với lựa chọn của mình. Anh là người chồng mẫu mực, người cha tốt điển hình của làng giải trí.
Gắn bó với nhau từ năm 1993, cuộc tình marathon của mỹ nam TVB Trương Trí Lâm và nàng Hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi đã có đoạn kết mỹ mãn vào năm 2001 và đơm hoa kết trái khi cậu con trai Morton chào đời năm 2006. 22 năm qua, cặp đôi này luôn được xem là hình mẫu hạnh phúc trong làng giải trí xứ cảng thơm vốn phức tạp.
Gắn bó với nhau từ năm 1993, cuộc tình marathon của mỹ nam TVB Trương Trí Lâm và nàng Hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi đã có đoạn kết mỹ mãn vào năm 2001 và đơm hoa kết trái khi cậu con trai Morton chào đời năm 2006. 22 năm qua, cặp đôi này luôn được xem là hình mẫu hạnh phúc trong làng giải trí xứ cảng thơm vốn phức tạp.
Yêu nhau 13 năm mới kết hôn, Trương Gia Huy trở thành “Người đàn ông lý tưởng” trong mắt nhiều khán giả nữ khi cuộc hôn nhân với Quan Vịnh Hà ngày nào cũng tươi đẹp suốt 12 năm qua. Con gái Trương Đồng của họ năm nay đã 9 tuổi.
Yêu nhau 13 năm mới kết hôn, Trương Gia Huy trở thành người đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều khán giả nữ khi cuộc hôn nhân với Quan Vịnh Hà ngày nào cũng tươi đẹp suốt 12 năm qua. Con gái Trương Đồng của họ năm nay đã 9 tuổi.
Quen nhau lúc đóng chung bộ phim TVB Đại thời đại (1992), nam diễn viên Lưu Thanh Vân đã dìu Hoa hậu Hong Kong 1991 Quách Ái Minh đi qua khoảng thời gian hơn 20 năm một cách bình an và hạnh phúc. Vì vậy, nàng sẵn sàng rút khỏi màn ảnh, trở về căn bếp gia đình để chàng an tâm làm việc.
Quen nhau khi tham gia bộ phim TVB Đại thời đại (1992), nam diễn viên Lưu Thanh Vân đã cùng Hoa hậu Hong Kong 1991 Quách Ái Minh đi qua hơn 20 năm chung sống hạnh phúc. Vì vậy, nàng sẵn sàng rút khỏi màn ảnh, trở về căn bếp gia đình để chàng an tâm làm việc.
Vẻ đẹp nam tính của Miêu Kiều Vỹ từng khiến nhiều khán giả nữ mê mệt, song tài tử TVB này chỉ yêu một mỹ nhân duy nhất - đó là Thích Mỹ Trân. Từ ngày gặp gỡ đầu tiên vào năm 1982 đến nay, 33 năm qua, dù con gái đã 24 tuổi, con trai 22 tuổi nhưng họ lúc nào cũng như cặp vợ chồng mới cưới.
Vẻ đẹp nam tính của Miêu Kiều Vỹ từng khiến nhiều khán giả nữ mê mệt, song tài tử TVB này chỉ yêu duy nhất người đẹp Thích Mỹ Trân. Từ lần gặp gỡ đầu tiên vào năm 1982, dù con gái đã 24 tuổi, con trai 22 tuổi nhưng họ lúc nào cũng như cặp vợ chồng mới cưới.
Đóng chung với rất nhiều mỹ nhân nhưng chàng Quách Tỉnh phiên bản TVB 1983 Huỳnh Nhật Hoa chưa bao giờ để xảy ra scandal phim giả tình thật. Bởi với anh, bà xã - nữ diễn viên Lương Khiết Hoa Mãi mãi là số một. Con gái anh - nữ diễn viên Huỳnh Chỉ Thanh (24 tuổi) vẫn rất tự hào khi nói về tính chung thủy của cha.
Đóng chung với rất nhiều mỹ nhân nhưng chàng Quách Tĩnh phiên bản TVB 1983 Huỳnh Nhật Hoa chưa bao giờ để xảy ra scandal phim giả tình thật. Bởi với anh, bà xã - nữ diễn viên Lương Khiết Hoa - mãi mãi là số một. Con gái anh - nữ diễn viên Huỳnh Chỉ Thanh (24 tuổi) - vẫn rất tự hào khi nói về tính chung thủy của cha.

********************

Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết

Lễ hội tìm kiếm điều may mắn đầu năm tại Hiền Quan (Phú Thọ) trở thành cuộc ẩu đả của hàng trăm thanh niên. Cảnh sát phải còng tay, khống chế một số người quá manh động.

Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Lễ hội cướp phết Hiền Quan ( huyện Tam Nông, Phú Thọ) ngày 13/1 âm lịch hàng năm thu hút hàng trăm thanh niên trai tráng trong tỉnh về để giành nhau quả phết son may mắn cho cả năm. Tuy nhiên lễ hội đã thực sự trở nên hỗn loạn và khó kiểm soát. 
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Thủa xưa, cướp phết còn được coi là cách rèn luyện thể lực và tinh thần đoàn kết cho binh sĩ, còn hiện nay nó đã trở thành cuộc hỗn chiến giữa thanh niên các làng, các xã với nhau.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Chỉ cần một người bắt được phết trong tay, ngay lập tức hàng chục cánh tay xung quanh ghì đầu, tát vào mặt để đoạt lại.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Cuộc giằng co kéo dài, thậm chí xô đẩy nhau ngã cắm đầu trong bãi gửi xe, chủ phết vẫn quyết tâm hai tay nắm chặt quả phết.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
 Mỗi khi giữ được quả phết trong tay thì người đó đang thực sự gặp nguy hiểm bởi hàng trăm người sẵn sàng hạ gục anh ta ngay lập tức.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Kể cả khi quả phết đã bị nhóm khác cướp mất và chạy đi nơi khác, các nhóm còn lại xông vào đánh đấm nhau túi bụi nhau vì những va chạm trước đó.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Những thanh niên nằm kiệt sức, thậm chí bất tỉnh không chỉ bởi tranh cướp mà còn do ẩu đả.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Lực lượng an ninh lễ hội buộc phải vào cuộc ngăn chặn những cuộc ẩu đả bùng lên.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Nhiều thanh niên rút dây lưng da hoặc gậy gộc để đánh nhau đã bị công an khống chế, kéo ra khỏi lễ hội.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Thậm chí có người còn bị còng tay giải đi.


**********************

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 1

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 2

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 3

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 4

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 5

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 6

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 7

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 8

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 9

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 10



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 06- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Thanh Thảo không đi dép cao gót bên cạnh bạn trai dù rất thích, cả hai luôn chia đôi mỗi khi trả tiền... là những điều tưởng đơn giản nhưng giúp họ giữ vững tình yêu.

*************************

Hàng nghìn du khách đăng ký tắm tiên tại Australia

Để được tham gia vào một trong những lễ hội tắm khỏa thân lớn nhất thế giới, du khách phải đóng phí 26 USD.

Ngày 8/3, tại bãi biển South Beach, Fremantle, Australia sẽ diễn ra lễ hội tắm tiên. Những người tham gia sẽ cởi bỏ quần áo và khỏa thân tại bãi biển. Hoạt động này có tên gọi The Fig’s Naked Skinny Dip, diễn ra thường niên và năm nay thu hút hàng nghìn người đăng ký.

002287-43c84786-9ebb-11e3-b163-3906-5332

Lễ hội tắm tiên hàng năm thu hút được đông đảo du khách và người dân bản địa tham gia. Ảnh: Thrillist.

Với số tiền phải bỏ ra để được tham gia, du khách sẽ được nhận một bức ảnh chụp hàng trăm người xa lạ đang khỏa thân và tắm dưới nước. Bức ảnh này được coi như một món quà lưu niệm, chứng nhận họ đã có mặt tại lễ hội này.

"Đây là dịp để mọi người có thể thoải mái trút bỏ quần áo trước mặt nhau và giúp bạn chấp nhận mọi điểm yếu trên cơ thể mình và yêu bản thân hơn", Russel Morris - người tổ chức sự kiện này đồng thời cũng là chủ cửa hàng Fig trả lời với báo chí. Vào ngày diễn ra sự kiện, khu vực này sẽ được phong tỏa từ 4h đến 15h. Năm ngoái lễ hội diễn ra vào ngày 30/3 tại Swanbourne.



****************

Thiên đường tình một đêm cho phụ nữ ở Trung Quốc

Tại Mosuo, phụ nữ không kết hôn mà họ có thể quan hệ với tất cả chàng trai mình yêu thích, trong ngôn ngữ riêng của họ cũng không có từ nào mang hàm ý là "cha".

Hai người phụ nữ trong trang phục sặc sỡ, mắt chăm chú nhìn về phía trước và mím môi đẩy thuyền đi băng băng trên mặt hồ một cách thành thục. Làn da nâu bóng khỏe mạnh của họ ánh lên dưới mặt trời ấm áp. Đây chính là cảnh lao động quen thuộc mà du khách dễ dàng bắt gặp khi đặt chân ghé thăm vùng đất của người Mosuo - một bộ tộc thiểu số sống ở gần vùng hồ Lugu, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

1-2722-1425613126.jpg

Những người phụ nữ của bộ tộc Mosuo. Ảnh: China

Trong con mắt của nhiều du khách khi đến tham quan ở vùng hồ Lugu, đây quả là một thiên đường, nước trong vắt và cây rừng xanh mướt. Xung quanh chiếc hồ rộng lớn này là nơi sinh sống của khoảng hơn 40.000 người Mosuo - bộ tộc duy trì chế độ mẫu hệ hiếm hoi trên thế giới.

Tại Mosuo, phụ nữ là người quyết định các vấn đề trọng đại, họ kiểm soát tài chính trong gia đình và là người hợp pháp sở hữu đất đai, nhà ở cũng như có toàn quyền trong việc nuôi, dạy trẻ con. Trong mỗi một gia đình lớn thường có một "nữ tướng" chỉ huy mọi người. Khi người phụ nữ này muốn "truyền ngôi" cho người khác trong nhà, họ sẽ trao cho cô gái chiếc chìa khóa của nhà kho - nơi chứa lương thực và các nhu yếu phẩm, cũng như thông báo cho mọi người về việc "chuyển giao quyền lực" này.

11-5482-1425613126.jpg

Một ngôi nhà của người Mosuo. Ảnh: China.

Thường phụ nữ ở đây không kết hôn, và họ có thể mời bất kỳ người đàn ông mình thích về qua đêm. Sáng hôm sau, cả hai lại đường ai nấy đi và cuộc sống của họ vào ban ngày và đêm là hoàn toàn khác biệt. Tất cả mối liên lạc được giữ riêng tư và cấm đề cập trước mặt mọi người. Còn nếu cô gái đã có chồng, cô sẽ treo một đôi giày hoặc mũ đàn ông bên ngoài cửa sổ như để thông báo với mọi người.

Các cô gái khi vào độ tuổi trưởng thành (thường là 13) sẽ có một căn phòng riêng tại nhà. Đây là nơi mà các cô có thể thoải mái dập dìu, hò hẹn với chàng trai mình thích. Khi một đứa trẻ được sinh ra, chúng sẽ được toàn bộ gia đình bên ngoại nuôi dưỡng, người cha sẽ không phải cấp dưỡng cho đứa con của mình, cũng không cần phải chăm sóc hay sống cùng chúng. Các chú bên mẹ sẽ làm nhiệm vụ thay người cha dạy dỗ đứa trẻ.

Do quan điểm độc đáo này, nên người Mosuo không hề có khái niệm trọng nam khinh nữ hay con ngoài giá thú. Với họ, con nào cũng như nhau và chẳng ai bận tâm xem cha của đứa trẻ là ai. Hàng ngày, họ cùng nhau lao động, kiếm sống và vui chơi giải trí trong các ngày rảnh rỗi và không ai thích bàn tán về cuộc sống của người khác.

7-5013-1425613126.jpg

Mọi người quây quần trong nhà. Ảnh: China.

Nhiều người cho rằng do suy nghĩ trên nên người Mosuo không coi trọng gia đình và phụ nữ là những người dễ dãi. Tuy nhiên, người dân nơi đây phản bác lại các lý lẽ trên. Họ khẳng định gia đình là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Các đôi trai gái khi đến với nhau không phải vì tiền bạc, áp lực gia đình hay các vấn đề nào khác. Họ đơn giản chỉ vì cảm mến nhau và đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu.

Trong các cuộc giao lưu, nếu ưng ý cô gái nào các chàng trai có thể đến chạm tay và mời nhảy. Nếu cô gái đó cũng thích, họ sẽ chạm tay lại. Đây cũng là dịp để các cô gái chọn cho mình chàng trai để hẹn hò trong một đêm, một tháng hoặc một đời.

Đường đến Mosuo:

Ngôi làng của tộc người Mosuo nằm giáp hai tỉnh Vân Nam và Tứ Xuyên, gần biên giới Tây Tạng. Họ đã sinh sống tại đây và gìn giữ truyền thống bản địa trong suốt hơn 2.000 năm qua.

Hầu hết người dân Mosuo sống quanh hồ Lugu - theo tiếng Mosuo là hồ Mẫu Thân - thuộc huyện Ningliang, ngoại ô thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam.

Đường bộ:

Đến Lệ Giang, du khách có thể đi theo đường Lào Cai (Việt Nam) - Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang và về theo đường cũ với hành trình như sau: Đi từ Hà Nội lên Lào Cao, rồi từ Lào Cai đi Hà Khẩu, Côn Minh (450km). Sau đó tiếp tục hành trình Côn Minh - Đại Lý (320km). Tới Côn Minh, bạn nên đi taxi để đến bến xe phía Tây, bắt xe đi Đại Lý hoặc có thể mua vé tàu. Giá vé nằm cứng khoảng 20 USD. Nếu du khách không muốn tranh thủ thăm Đại Lý, có thể mua vé tàu từ Côn Minh đi thẳng tới Lệ Giang. Từ Lệ Giang, bạn sẽ mất khoảng 6h đi đường núi để có thể đến hồ Lugu.

Đường không:

Từ Hà Nội hoặc TP HCM, bạn có thể bay tới Thành Đô, rồi di chuyển tới Vân Nam. Từ đây bạn có thể đi tàu tới Phàn Chi Hòa (khoảng 15h), rồi đi xe bus tiếp đến Lệ Giang (7h). Vé tàu Trung Quốc chủ yếu mua từ ga hoặc các địa lý du lịch. Vé tuy nhiều nhưng bạn nên đặt trước do lượng người dân bản địa sử dụng tàu rất nhiều. Với họ đi tàu 10-12 tiếng có thể xem là gần.

Nhiều du khách sau khi biết các thông tin về cuộc sống, phong tục của người dân Mosuo đã gọi nơi đây chính là "Tây lương nữ quốc" của Trung Quốc.



********************

Chuyện tế nhị trong tình yêu của cặp đôi chú lùn - người mẫu

Thanh Thảo không đi dép cao gót bên cạnh bạn trai dù rất thích, cả hai luôn chia đôi mỗi khi trả tiền... là những điều tưởng đơn giản nhưng giúp họ giữ vững tình yêu.

Nhập mô tả cho ảnh2

Chuyện tình đũa lệch của chàng tí hon 1,26 m - Xuân Tiến và cô người mẫu Thanh Thảo cao 1,77 m thu hút được sự quan tâm của dư luận suốt thời gian qua. Chiều cao là khoảng cách lớn nhất của cặp đôi này, từ đó nảy sinh nhiều điều cản trở, tình huống tế nhị. Nhưng khi vượt qua được, họ càng thương yêu nhau hơn. 

Nhập mô tả cho ảnh2

Xuân Tiến chia sẻ: “Mình không đi xe máy được, nếu hai người hẹn hò thì Thảo phải qua chở mình”. Mặc dù vậy, chàng trai vẫn luôn mong muốn được chở bạn gái sau lưng, cùng nhau khám phá những điều mới lạ.

Nhập mô tả cho ảnh2

Khác biệt về chiều cao, Tiến mong muốn bạn gái hiểu và chấp nhận mình. Tuy nhiên, nhiều hơn mơ ước đó, Thanh Thảo lúc nào cũng là người chủ động kéo gần mọi khoảng cách. “Thảo thích mang giày cao gót dù bạn rất cao. Nhưng khi đi bên mình cô ấy vẫn chọn những đôi dày bệt” – Tiến tâm sự những điều không dễ gì nói ra được.

Nhập mô tả cho ảnh2

Cặp đôi chú lùn – người mẫu đi cạnh nhau, xung quanh là những lời xì xào, bàn tán. Thời gian đầu, cư dân mạng đã "ném đá" chuyện tình yêu của họ bằng những lời khó nghe khiến cả hai bị tổn thương. Nếu không chịu được áp lực dư luận, chắc hẳn họ đã buông tay. Tuy nhiên, Tiến và Thảo quan niệm, ngoại hình là theo lẽ tự nhiên và luôn tôn trọng con người của nhau.

Nhập mô tả cho ảnh2

Theo thời gian, Tiến và Thảo đã cùng suy nghĩ đơn giản và thích nghi dần với hoàn cảnh. 

Nhập mô tả cho ản2h

Trong tình yêu, chuyện tiền nong của họ cũng rất công bằng. Tất cả những dịp như du lịch, ăn uống, mua sắm, Tiến và Thảo đều chia đôi, cùng nhau đóng góp.

Nhập mô tả cho2 ảnh

Khi tặng quà, dù nhỏ bé, không mang giá trị vật chất nhưng chưa bao giờ người kia tỏ ra không hài lòng. Tiến cho biết: “Chúng mình tặng những vật dụng cá nhân như giày dép, quần áo, túi xách. Cả hai rất hiểu đối phương thích gì và rất trân trọng".

Nhưng trong chuyện tình yêu đũa lệch này, Tiến là người hay suy nghĩ, nhiều tâm sự:  “Mình hay nói với Thảo, tại sao những đôi khác nam có thể chở nữ đi chơi, còn mình đợi người yêu qua đón. Mình thương cô ấy vất vả. Tại sao người ta yêu nhau được ủng hộ còn mình lại bị dòm ngó”.

Khi yêu, người ta thường tránh so sánh người mình yêu với đối tượng khác. Nhưng trong chuyện tình yêu đũa lệch này, Tiến là người hay suy nghĩ, nhiều tâm sự:  “Mình hay nói với Thảo, tại sao những người con trai khác có thể chở bạn gái đi chơi. Còn mình đợi người yêu qua đón? Tại sao người ta yêu nhau được ủng hộ còn mình lại bị dòm ngó?"

Nhập mô tả cho2 ảnh

Để tránh sự nhàm chán trong tình yêu, Tiến và Thảo có nhiều sở thích giống nhau: “Khi có lương chúng mình cùng nhau đi ăn ốc, xem phim, nhiều tiền hơn sẽ mua quần áo, mỹ phẩm. Đó là cuộc sống chân thành, hạnh phúc đối với cả hai”.

Nhập mô tả cho2 ảnh

Thời gian sắp tới, Thanh Thảo dự định học thêm tiếng Anh và trau đồi khả năng catwalk để chuẩn bị cho những show diễn trong và ngoài nước. Còn Xuân Tiến sẽ khẳng định mình trong những dự án phim.

Huỳnh Anh

**********************

Cảm động người chồng đi bộ 56km mỗi ngày đi làm


Ông Steven Simoff, 61 tuổi sáng nào cũng rời ngôi nhà ở thành phố Davis bang Iowa từ 3.30 sáng để kịp giờ làm ca 11 giờ trưa tại sòng bạc Lakeside ở Osceola.


Ông Steven Simoff đi bộ 6 tiếng mỗi ngày đến chỗ làm để nuôi vợ ốm
Ông Steven Simoff đi bộ 6 tiếng mỗi ngày đến chỗ làm để nuôi vợ ốm

Người đàn ông ngoài 60 tuổi hàng ngày vẫn đi bộ trên con đường cao tốc vắng người vì công việc ông đang làm không đủ chi phí xăng và ông còn một người vợ ốm đau cần thuốc thang trị bệnh.


Hai vợ chồng ông Simoff sống ở thành phố Davis vì giá thuê nhà rẻ. Khoản tiền công ít ỏi, 9.01 đô la mỗi giờ của ông Simoff còn phải "xé" ra nuôi người cháu nội không công ăn việc làm.

Vợ ông Simoff, bà Renee bị đột quỵ từ 9 năm trước và đã qua mấy lần lên cơn đau tim. Ngoài lương đi làm của ông và tiền trợ cấp an sinh xã hội của bà, hai vợ chồng không còn khoản thu nào khác.

"Điều đầu tiên khi bạn có một gia đình và có một công việc, là bạn phải nuôi sống được gia đình mình. Và bạn phải giữ việc làm - đó là 2 điều quan trọng nhất tôi có thể nghĩ được" - ông Simoff tâm sự.

Hôn từ biệt vợ mỗi sáng
Hôn từ biệt vợ mỗi sáng

Không có tuyến giao thông công cộng nào từ nhà Simoff đến chỗ ông làm việc, và cho dù thỉnh thoảng có thể bắt xe đi nhờ trên con đường vắng vẻ, hầu hết thời gian Simoff vẫn phải đi bộ.
Câu chuyện của ông Simoff được so sánh với James Robertson ở Detroit, người cũng đã đi bộ gần 34 km mỗi ngày đến chỗ làm. Khi câu chuyện của ông này lên trang nhất các báo, người ta đã quyên tặng ông đủ tiền mua một chiếc xe đi làm. Dòng tiền từ thiện tiếp tục chảy vào đến cuối cùng đã lên thành con số 32.000 bảng (hơn 1 tỉ VNĐ)
Huyền Anh
Theo Metro
***************

Điều ước phổ biến nhất thế giới

Mốt trang điểm hãi hùng, cách nhận biết những cô nàng hám của, hay chủ nào tớ nấy giống hệt nhau.
2-5220-1425377037.jpg

Buộc tóc theo xu hướng mới.

3-5727-1425377037.jpg

Sao kẻ mãi mà chưa ưng ý nhỉ?

4-8627-1425377037.jpg

Nến sinh nhật lâu tắt nhất thế giới.

5-7374-1425377038.jpg

Đi đâu cũng có thể dùng được máy tính.

6-5039-1425377038.jpg

Không ai tranh giành của ai hết nha.

7-3170-1425377039.jpg

Chụp gì mà mải mê thế.

8-6712-1425377040.jpg

Có phải vậy không nhỉ?

1-3882-1425377040.jpg

Sạch quá hóa hỏng bét.

13-jpg.png

Chủ nào tớ nấy.

15_1425376502.jpg

Cách nhận biết cô gái hám của.

9_1425376502.jpg

Nhà vệ sinh cũng trang bị đầy đủ hết nha.

10_1425376502.jpg

Hẳn là thiếu ghế ngồi mà.

11_1425376502.jpg

Điều ước của hàng ngàn người.

12_1425376502.jpg

Cần trang bị đầy đủ mỗi khi ngồi máy tính nhé.

14_1425376502.jpg

Chó cũng học đánh chữ như ai.

Ốc Sên



*****************

10 bức thư tình ngọt ngào nhất mọi thời đại

Từng câu, từng chữ trong thư đều chứa đựng những tâm tình, cảm xúc yêu thương mãnh liệt nhất của người viết dành cho nửa kia của mình.

Trong cuộc bầu chọn bức thư tình hay nhất của trang Dailymail nhân dịp Valentine 2015, những lời dành tặng vợ - “người phụ nữ tuyệt nhất mà anh từng gặp” của huyền thoại nhạc đồng quê Johnny Cash vào ngày sinh nhật thứ 65 của bà được coi là cảm động nhất.

Đứng ở vị trí thứ hai là lời yêu thương bất diệt viết năm 1935 của nhà văn Winston Churchill dành cho “Clemmie yêu dấu” của ông.

Thư chúc mừng sinh nhật vợ năm 1994 của Johnny Cash được bình chọn là bức thư tình hay nhất mọi thời đại.
Thư chúc mừng sinh nhật vợ năm 1994 của Johnny Cash được bình chọn là bức thư tình hay nhất mọi thời đại.

Mặc dù nổi tiếng với những vần thơ tình chứa chan cảm xúc nhưng bức thư gửi cô hàng xóm Fanny Brawne của nhà thơ John Keat chỉ đứng ở vị trí thứ ba.

Đức vua Henry VIII cũng giành được một vị trí trong bảng xếp hạng với bức thư bày tỏ tình cảm tới người vợ thứ hai của ngài, nữ hoàng Anne Boleyn năm 1527. Vị vua đa thê, người tự ra quyết định xử tử vợ mình viết: “Anh tha thiết được biết tâm ý của em đối với tình cảm giữa chúng ta. Anh thực sự cần biết câu trả lời của em bởi anh đã phải chịu đựng nỗi đau từ mũi tên tình ái hơn một năm nay mà vẫn chưa thể biết chắc được rằng anh sẽ thất bại hay sẽ có một vị trí trong trái tim em".

Nhà thơ John Keat và bức thư năm 1819 gửi cô hàng xóm Fanny Brawne để bày tỏ rằng ông không thể sống mà thiếu nàng xếp ở vị trí thứ ba.
Nhà thơ John Keat và bức thư năm 1819 gửi cô hàng xóm Fanny Brawne để bày tỏ rằng ông không thể sống mà thiếu nàng xếp ở vị trí thứ ba.

Khảo sát của Beagle Street cũng cho thấy người London lãng mạn nhất nước Anh với 74% khẳng định mình có viết thư tình còn miền đông bắc nước Anh chỉ có 55%.

Cuộc bình chọn những bức thư tình được yêu thích nhất do công ty bảo hiểm Beagle Street của Anh tổ chức nhằm khuyến khích người dân Anh trở nên lãng mạn hơn trong ngày 14/2.

Sự cạnh tranh độ lãng mạn giữa 2 phái ghi nhận sự chiến thắng của phái mạnh khi gần 25% nam giới được hỏi cho biết họ đã gửi thư tình đến nửa kia của mình trong khi đó 38% phụ nữ lại thú nhận rằng họ không bao giờ viết thư tình và 46% tuyên bố truyền thống ấy đã lỗi thời.

Giám đốc điều hành của Beagle Street, ông Matthew Gledhill kết luận rằng những bức thư tay vẫn được trân trọng ở thời hiện đại. “Một lá thư tình hay có thể vượt qua thách thức về thời gian và trở thành minh chứng vĩnh cửu của tình yêu bởi vậy việc giữ gìn truyền thống đó là rất cần thiết. Chúng tôi hi vọng nghiên cứu của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người chưa bao giờ viết thư tình để họ có thể dành một chút thời gian viết về cảm xúc của họ dành cho người yêu.”

Bức thư Gerald Ford viết cho vợ Betty sau khi bà bị chẩn đoán bệnh ung thư đứng ở vị trí số 9.
Bức thư Gerald Ford viết cho vợ Betty sau khi bà bị chẩn đoán bệnh ung thư đứng ở vị trí số 9.

Trích đoạn 10 bức thư tình hay nhất mọi thời đại theo kết quả cuộc bầu chọn của trang Dailymail:

1. Johnny Cash viết: “Chúng ta đã trở nên già đi và quá đỗi thân thuộc với nhau. Chúng ta nghĩ giống nhau, thấu hiểu suy nghĩ của nhau. Chúng ta biết người kia cần gì mà không cần nói. Đôi khi, chúng ta giận dỗi nhau một chút. Đôi khi chúng ta coi nhau là điều hiển nhiên.

Nhưng có đôi lúc, như hôm nay, anh đã suy nghĩ kỹ về điều đó và nhận ra rằng, anh thật may mắn khi được cùng em, người phụ nữ tuyệt nhất mà anh từng gặp sẻ chia cuộc đời. Em vẫn luôn khiến anh si mê, là nguồn cảm hứng của anh. Em khiến anh trở nên tốt hơn. Em là ham muốn của anh, là lý do số một cho sự tồn tại của anh trên trái đất này. Anh yêu em rất nhiều”. 

2. Winston Churchill bày tỏ tình yêu bất tử của ông dành cho vợ Clementine Churchill (1935): “Clemmie thân yêu của anh, trong bức thư em gửi từ Madras, em đã dành cho anh những từ ngữ thật đẹp, rằng anh đã làm phong phú cuộc sống của em. Anh không thể nói được hết những hạnh phúc mà mình cảm nhận được bởi lẽ anh luôn thấy mình mắc nợ tình yêu của em".

3. John Keats viết cho cô hàng xóm Fanny Brawne (1819): “Anh không thể sống mà không có em – Anh quên hết tất cả mọi thứ trừ việc được gặp em một lần nữa – Cuộc sống của anh dường như kết thúc ở giây phút này – Anh không thể thấy điều gì khác – Em đã cuốn hút anh mất rồi".

4. Ernest Hemingway bày tỏ tình cảm tới Marlene Dietrich (1951): “Anh không thể nói hết cảm xúc mỗi khi anh ôm lấy em, anh cảm thấy mình đã ở nhà.”

5. Hoàng đế Napoleon Bonaparte gửi tình yêu tới nàng Josephine de Beauharnais (1976): “Kể từ khi xa em, anh chìm trong nỗi chán nản. Hạnh phúc là khi được ở bên em. Lúc nào anh cũng không ngừng nghĩ đến những lần vuốt ve, giọt nước mắt và tình cảm của em. Sự quyến rũ không thể so sánh được của em, Josephine liên tục thiêu đốt và thắp sáng ngọn lửa trong trái tim anh".

6. Richard Burton tôn vinh vẻ đẹp của người tình Elizabeth Taylor (1964): “Đôi mắt mù quáng của anh mòn mỏi hình ảnh của em. E.B., chắc chắn em không biết được rằng em đẹp đến nhường nào và thật kì lạ làm sao khi em sở hữu vẻ yêu kiều pha nét đáng yêu nguy hiểm".

7. Đức vua Henry VIII bày tỏ tình yêu tới người vợ - nữ hoàng Anne Boleyn (1527): “Anh tha thiết được biết tâm ý của em đối với tình cảm giữa chúng ta. Anh thực sự cần biết câu trả lời của em bởi anh đã phải chịu đựng nỗi đau từ mũi tên tình ái hơn một năm nay mà vẫn chưa thể biết chắc được rằng anh sẽ thất bại hay sẽ có một vị trí trong trái tim em".

8. Nhà soạn nhạc Beethoven viết nên tình yêu của ông dành cho “Người tình vĩnh cửu”, đến nay danh tính vẫn còn là điều bí ẩn (1812): “Dù vẫn ở trên giường, tâm trí em luôn hướng về em, người yêu vĩnh cửu của anh. Hãy dịu dàng, hãy yêu anh của ngày hôm nay, ngày hôm qua. Những giọt nước mắt thương nhớ em – em – em – cuộc đời của anh – tất cả của anh – vĩnh biệt em. Ồ xin em hãy tiếp tục yêu anh, đừng bao giờ hoài nghi về trái tim chung tình nhất của người yêu em. Mãi mãi của anh. Mãi mãi của em. Mãi mãi của chúng ta".

Nhà soạn nhạc Ludvig Van Beethoven giành vị trí thứ 8 với bức thư gửi tới “Người tình vĩnh cửu” của ông.Phóng to
Nhà soạn nhạc Ludvig Van Beethoven giành vị trí thứ 8 với bức thư gửi tới “Người tình vĩnh cửu” của ông.

9. Gerald Ford viết cho người vợ của ông, người mẹ của gia đình Betty Ford ít lâu sau khi bà bị chẩn đoán bệnh ung thư (1974): “Không một ngôn từ nào có thể bày tỏ được hết tình yêu sâu sắc, thật sâu sắc của chúng ta. Cả nhà đều biết rằng em vĩ đại như thế nào và gia đình – các con và anh sẽ cố gắng mạnh mẽ như em. Đức tin của cả nhà dành cho em và Chúa sẽ mãi bền vững. Tình yêu của cả nhà dành cho em là vĩnh cửu".

10. Jimi Hendrix gửi tới “tình yêu bé nhỏ” (Không rõ thời gian gửi): “Hạnh phúc ở chính bản thân em bởi vậy hãy mở khóa trái tim em và để bản thân em lớn lên như một đóa hoa dịu dàng. Anh biết câu trả lời rồi – hãy cất cao đôi cánh và tìm đến tự do".


******************

Người đàn ông sống trong hang để tiết kiệm tiền gửi cho bố mẹ


Để có thể tiết kiệm tiền thuê nhà hàng tháng gửi về cho bố mẹ, người đàn ông 35 tuổi đã quyết định sống trong hang núi.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Thạc Chí Dũng (35 tuổi) người tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) từ bé đã phải đi lao động xa quê hương. Công việc hàng hàng ngày của anh là bốc dỡ hàng hóa thuê cho công ty Hậu cần. Thu nhập hàng tháng của anh được khoảng 3.000 tệ (hơn 10 triệu VNĐ). Mặc dù có mức thu nhập cũng không phải là thấp, nhưng anh rất tiết kiệm chi tiêu. Thậm chí, chỉ để tiết kiệm 100 tệ (khoảng 340.000 VNĐ) tiền thuê nhà hàng tháng, anh đã không ở trọ và chuyển lên sống trong một cái hang trên núi. Toàn bộ số tiền anh kiếm được đều được anh gửi về quê nhà cho cha mẹ.

 
Để bố mẹ yên tâm, trong những lá thư gửi về cho gia đình, anh luôn nói mình sống trong một khu nhà nghỉ sang trọng và cảm thấy rất thoải mái.

 
Mặc dù sống trên núi khiến anh cả thấy rất cô đơn. Nhưng, vì để bố mẹ ở quê có một cuộc sống tốt hơn, anh quyết định một mình chịu khổ.

 
Hình ảnh anh Thạch Chí Dũng.

Anh chia sẻ: "Ở đây cũng tốt mà, mùa đông thì ấm, mùa hè thì không cần điều hòa, không cần điện. Đêm đến có thể ra ngoài nhìn bầu trời đầy sao, ở trọ thì làm sao có thể thấy được. Khổ một chút, mà bố mẹ có cuộc sống tốt hơn thì tôi luôn mong mình khổ suốt đời”.

 
Điều kiện sống của anh rất tệ, chỉ có những vật dụng thiết yếu và một chiếc đài Cassette để bầu bạn hàng đêm.

 Sau khi được đăng tải, câu chuyện của anh Dũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ nước này. Mọi người đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ về lòng hiếu thảo của anh và gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất.



*********************

Bị đại gia đánh, chân dài liều nhảy qua ban công


mẫu nữ, triệu phú

Người mẫu Ukraina Maryna Kosukhina, 28 tuổi, đã cố chạy trốn khỏi doanh nhân triệu phú Vitali Roesch, 43 tuổi, ở căn hộ của hai người trong tòa nhà Oracle, Broadbeach tại Gold Coast-Queensland vào khoảng 2h30 sáng ngày 28/2, báo Gold Coast Bulletin dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết.

Triệu phú Roesch bị buộc tội tấn công gây hại cho người khác. Cặp đôi này dường như trở về nhà sau khi dự tiệc đính hôn của một người bạn. Hai người bắt đầu cãi cọ tại sảnh tòa nhà.

mẫu nữ, triệu phú 

Cảnh sát cho hay, vụ tấn công dã man cô Kosukhina của ông Roesh đã bị ghi lại. Cô người mẫu bị thương ở mặt.

Dù người mẫu Kosukhina từ chối khiếu kiện bạn tình, song các thanh tra thuộc nhóm điều tra phía nam quyết định đưa ra cáo buộc chống ông Roesch.

Triệu phú Roesch và người mẫu Kosukhina khá nổi tiếng tại Gold Coast, họ thường xuyên xuất hiện tại các cửa hàng ăn, quán bar và hộp đêm địa phương.



********************

Những tài tử Hoa ngữ không biết lăng nhăng

Lấy vợ đã hơn 10 năm nhưng Lục Nghị, Trương Trí Lâm, Miêu Kiều Vỹ, Trương Gia Huy, Huỳnh Nhật Hoa… chưa bao giờ vướng tai tiếng trăng hoa.

Yêu nhau ngay từ những ngày đầu bước chân vào đại học, mặc dù Lục Nghị là “Bạch mã hoàng tử” của nhiều fan nữ, song trái tim anh chỉ có duy nhất một người - nữ diễn viên Bào Lôi. Năm 2006, họ kết hôn, hiện đang sống hạnh phúc cùng con gái Bối Nhi (7 tuổi).
Yêu nhau ngay từ những ngày đầu bước chân vào đại học, mặc dù Lục Nghị là “bạch mã hoàng tử” của nhiều fan nữ, song trái tim anh chỉ có duy nhất một người - nữ diễn viên Bào Lôi. Năm 2006, họ kết hôn, hiện đang sống hạnh phúc cùng con gái Bối Nhi (7 tuổi).
Qua giới thiệu, nam diễn viên Cát Ưu gặp, rồi yêu cô giáo Hà Thông vào năm 1985. Suốt 30 năm qua, trong khi nhiều người bạn thân của anh “thay người tình như thay áo” thì ngôi sao phim Thiên hạ vô tặc vẫn một lòng chung thủy, làm một người chồng mẫu mực, người cha tốt.
Qua giới thiệu, nam diễn viên Cát Ưu gặp, rồi yêu cô giáo Hà Thông vào năm 1985. Suốt 30 năm qua, trong khi nhiều bạn bè “thay tình như thay áo”, ngôi sao phim Thiên hạ vô tặc vẫn một lòng chung thủy với lựa chọn của mình. Anh là người chồng mẫu mực, người cha tốt điển hình của làng giải trí.
Gắn bó với nhau từ năm 1993, cuộc tình marathon của mỹ nam TVB Trương Trí Lâm và nàng Hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi đã có đoạn kết mỹ mãn vào năm 2001 và đơm hoa kết trái khi cậu con trai Morton chào đời năm 2006. 22 năm qua, cặp đôi này luôn được xem là hình mẫu hạnh phúc trong làng giải trí xứ cảng thơm vốn phức tạp.
Gắn bó với nhau từ năm 1993, cuộc tình marathon của mỹ nam TVB Trương Trí Lâm và nàng Hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi đã có đoạn kết mỹ mãn vào năm 2001 và đơm hoa kết trái khi cậu con trai Morton chào đời năm 2006. 22 năm qua, cặp đôi này luôn được xem là hình mẫu hạnh phúc trong làng giải trí xứ cảng thơm vốn phức tạp.
Yêu nhau 13 năm mới kết hôn, Trương Gia Huy trở thành “Người đàn ông lý tưởng” trong mắt nhiều khán giả nữ khi cuộc hôn nhân với Quan Vịnh Hà ngày nào cũng tươi đẹp suốt 12 năm qua. Con gái Trương Đồng của họ năm nay đã 9 tuổi.
Yêu nhau 13 năm mới kết hôn, Trương Gia Huy trở thành người đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều khán giả nữ khi cuộc hôn nhân với Quan Vịnh Hà ngày nào cũng tươi đẹp suốt 12 năm qua. Con gái Trương Đồng của họ năm nay đã 9 tuổi.
Quen nhau lúc đóng chung bộ phim TVB Đại thời đại (1992), nam diễn viên Lưu Thanh Vân đã dìu Hoa hậu Hong Kong 1991 Quách Ái Minh đi qua khoảng thời gian hơn 20 năm một cách bình an và hạnh phúc. Vì vậy, nàng sẵn sàng rút khỏi màn ảnh, trở về căn bếp gia đình để chàng an tâm làm việc.
Quen nhau khi tham gia bộ phim TVB Đại thời đại (1992), nam diễn viên Lưu Thanh Vân đã cùng Hoa hậu Hong Kong 1991 Quách Ái Minh đi qua hơn 20 năm chung sống hạnh phúc. Vì vậy, nàng sẵn sàng rút khỏi màn ảnh, trở về căn bếp gia đình để chàng an tâm làm việc.
Vẻ đẹp nam tính của Miêu Kiều Vỹ từng khiến nhiều khán giả nữ mê mệt, song tài tử TVB này chỉ yêu một mỹ nhân duy nhất - đó là Thích Mỹ Trân. Từ ngày gặp gỡ đầu tiên vào năm 1982 đến nay, 33 năm qua, dù con gái đã 24 tuổi, con trai 22 tuổi nhưng họ lúc nào cũng như cặp vợ chồng mới cưới.
Vẻ đẹp nam tính của Miêu Kiều Vỹ từng khiến nhiều khán giả nữ mê mệt, song tài tử TVB này chỉ yêu duy nhất người đẹp Thích Mỹ Trân. Từ lần gặp gỡ đầu tiên vào năm 1982, dù con gái đã 24 tuổi, con trai 22 tuổi nhưng họ lúc nào cũng như cặp vợ chồng mới cưới.
Đóng chung với rất nhiều mỹ nhân nhưng chàng Quách Tỉnh phiên bản TVB 1983 Huỳnh Nhật Hoa chưa bao giờ để xảy ra scandal phim giả tình thật. Bởi với anh, bà xã - nữ diễn viên Lương Khiết Hoa Mãi mãi là số một. Con gái anh - nữ diễn viên Huỳnh Chỉ Thanh (24 tuổi) vẫn rất tự hào khi nói về tính chung thủy của cha.
Đóng chung với rất nhiều mỹ nhân nhưng chàng Quách Tĩnh phiên bản TVB 1983 Huỳnh Nhật Hoa chưa bao giờ để xảy ra scandal phim giả tình thật. Bởi với anh, bà xã - nữ diễn viên Lương Khiết Hoa - mãi mãi là số một. Con gái anh - nữ diễn viên Huỳnh Chỉ Thanh (24 tuổi) - vẫn rất tự hào khi nói về tính chung thủy của cha.

********************

Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết

Lễ hội tìm kiếm điều may mắn đầu năm tại Hiền Quan (Phú Thọ) trở thành cuộc ẩu đả của hàng trăm thanh niên. Cảnh sát phải còng tay, khống chế một số người quá manh động.

Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Lễ hội cướp phết Hiền Quan ( huyện Tam Nông, Phú Thọ) ngày 13/1 âm lịch hàng năm thu hút hàng trăm thanh niên trai tráng trong tỉnh về để giành nhau quả phết son may mắn cho cả năm. Tuy nhiên lễ hội đã thực sự trở nên hỗn loạn và khó kiểm soát. 
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Thủa xưa, cướp phết còn được coi là cách rèn luyện thể lực và tinh thần đoàn kết cho binh sĩ, còn hiện nay nó đã trở thành cuộc hỗn chiến giữa thanh niên các làng, các xã với nhau.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Chỉ cần một người bắt được phết trong tay, ngay lập tức hàng chục cánh tay xung quanh ghì đầu, tát vào mặt để đoạt lại.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Cuộc giằng co kéo dài, thậm chí xô đẩy nhau ngã cắm đầu trong bãi gửi xe, chủ phết vẫn quyết tâm hai tay nắm chặt quả phết.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
 Mỗi khi giữ được quả phết trong tay thì người đó đang thực sự gặp nguy hiểm bởi hàng trăm người sẵn sàng hạ gục anh ta ngay lập tức.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Kể cả khi quả phết đã bị nhóm khác cướp mất và chạy đi nơi khác, các nhóm còn lại xông vào đánh đấm nhau túi bụi nhau vì những va chạm trước đó.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Những thanh niên nằm kiệt sức, thậm chí bất tỉnh không chỉ bởi tranh cướp mà còn do ẩu đả.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Lực lượng an ninh lễ hội buộc phải vào cuộc ngăn chặn những cuộc ẩu đả bùng lên.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Nhiều thanh niên rút dây lưng da hoặc gậy gộc để đánh nhau đã bị công an khống chế, kéo ra khỏi lễ hội.
Ngất xỉu vì ẩu đả tại hội cướp phết
Thậm chí có người còn bị còng tay giải đi.


**********************

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 1

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 2

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 3

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 4

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 5

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 6

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 7

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 8

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 9

Hình sex siêu gái điếm Connie Carter rực lửa 10



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm