Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 16- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nữ danh hài tiếp tục kể chi tiết quá trình người chồng không hôn thú lừa tiền mình và mọi người trong bức thư dài mới đăng tải trên trang cá nhân sáng

*************************

7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em

Bầy khỉ nuôi một em bé 4 tuổi ở Uganda sau khi bố của em giết mẹ, trong khi một bé gái tại Nga bò bằng cả tứ chi, uống nước bằng lưỡi và sủa vì em sống cùng chó.

j

Sau khi chứng kiến cảnh bố giết mẹ vào năm 1991, John Ssebunya, một cậu bé 4 tuổi tại Uganda, chạy vào rừng với vết thương trên cơ thể. Một bầy khỉ Vervet phát hiện John và chăm sóc cậu bé giống như con của chúng. Sau đó, người dân phát hiện cậu bé sống chung với bầy khỉ nên đưa cậu về với cộng đồng loài người. Tuy nhiên, bầy khỉ của John ném gậy vào những người đang cố gắng mang cậu bé ra khỏi rừng, The Guardian đưa tin. Sau khi người dân đưa cậu bé về với cuộc sống loài người, họ dạy cậu bé nói, hát. Ngoài ra, cậu bé còn tham gia lưu diễn với một đoàn hợp xướng thiếu nhi Châu Phi.

Vào 2009, người ta phát hiện một bé gái 5 tuổi, Natasha, sống tại thành phố Chita, Siberia đang bò bằng 2 tay và 2 chân, dùng lưỡi để uống nước và giao tiếp bằng những tiếng sủa giống như loài chó.  Sau đó, cảnh sát phát hiện Natasha bị khóa trong phòng với những con chó và mèo trong một thời gian dài. Căn phòng không có lò sưởi, nước hay phòng tắm. Lúc đó, Natasha không nói được tiếng Nga, thay vào đó là những hành động nhảy lên cánh cửa và những tiếng sủa của loài chó. Sau đó, cảnh sát bắt giữ bố của Natasha, Victor Lozhkin, 27 tuổi và mẹ, Yana Mikhailova, 35 tuổi vì tội bỏ rơi con của mình.
Năm 2009, người ta phát hiện một bé gái 5 tuổi tại thành phố Chita, Siberia đang bò bằng 2 tay và 2 chân, dùng lưỡi để uống nước và có tiếng sủa giống như loài chó. Cảnh sát phát hiện ai đó nhốt Natasha, tên của em bé, trong phòng với những con chó và mèo trong một thời gian dài. Căn phòng không có lò sưởi, nước hay phòng tắm. Lúc đó Natasha không nói tiếng Nga mà chỉ nhảy lên cánh cửa và sủa như chó, Mirror cho hay. Sau đó, cảnh sát bắt bố và mẹ của Natasha vì tội bỏ rơi con. Ảnh: Mirror
a

Các nhân viên xã hội tìm thấy một cậu bé người Nga, 7 tuổi, khi cậu bé đang sống với các loài chim trong một căn hộ nhỏ có hai phòng ngủ ở quận Kirovsky, thành phố Volgograd thuộc Nga vào năm 2008, Telegraph đưa tin. Cậu bé không thể giao tiếp mà chỉ vỗ hai tay như vẫy cánh và kêu "chip" như chim. Sau đó cảnh sát phát hiện mẹ của cậu bé xem con như thú cưng và không bao giờ nói chuyện với em. Ảnh: Telegraph

Cũng trong năm 2008, tại Argentina, cảnh sát phát hiện một cậu bé một tuổi bị bỏ rơi, xung quanh là tám con mèo hoang tại tỉnh Misiones. Giống mèo báo đã giữ cậu bé sống sót qua những đêm đông lạnh giá bằng cách nằm lên trên đầu cậu bé và còn làm sạch bằng liếm bùn từ da bé. Cậu bé được cho ăn đồ ăn thừa do những con mèo mang về. Cha cậu bé sau đó cho biết đã để lạc con khi ra ngoài lượm đồ ve chai để bán.

Telegraph cho biết, vào năm 2008, cảnh sát phát hiện một cậu bé 1 tuổi bị bỏ rơi tại tỉnh Misiiones, Argentina. 8 con mèo hoang đứng, nằm xung quanh đứa trẻ. Chúng giúp em sống sót qua những đêm lạnh giá bằng cách nằm lên đầu và liếm bùn xung quanh cơ thể em. Ngoài ra đàn mèo còn thường xuyên mang đồ ăn thừa về cho cậu bé. Sau đó, cảnh sát tìm thấy cha của cậu bé. Ông cho biết ông đã để lạc con khi ra ngoài để lượm phế liệu. Ảnh: blogspot.com

Năm 2007, nhân viên bệnh viện phát hiện cậu bé đang nằm trên một chiếc ổ, làm từ cành cây và lá, trong hang ổ của bầy sói ở Kaluga, Nga. Họ đặt tên cậu bé là Lyokha. Lyokha có nhiều đặc điểm giống một con chó sói: Móng chân cong hình vuốt, hàm răng sắc nhọn, dáng đi giống sói. Lyokha được xác định khoảng 10 tuổi. Cậu bé đã trốn khỏi bệnh viện chỉ trong vòng 24 giờ.
Theo Daily Mail, vào năm 2007, nhân viên bệnh viện phát hiện một cậu bé, khoảng 10 tuổi, đang nằm trên một ổ bằng cành cây và lá trong hang của bầy sói ở Kaluga, Nga. Họ đặt tên em là Lyokha. Cậu bé có nhiều đặc điểm giống sói như móng chân cong, hàm răng sắc nhọn, dáng đi giống sói. Khi vào bệnh viện Lyokha luôn nhe răng để hăm dọa và sẵn sàng cắn người khác. Cậu bé đã trốn khỏi bệnh viện chỉ trong vòng 24 giờ.
Năm 2012, cậu bé bị suy dinh dưỡng nhẹ với biệt danh “Sasha T” được phát hiện bị nhốt trong một căn phòng với dê suốt nhiều năm ở khu vực Rostov, Nga. Cậu bé không biết ăn uống, nói chuyện hay tắm rửa. Sasha từng ngủ cùng dê, chơi cùng dê trong căn phòng đó trong nhiều năm liền.  Chính vì quen sống cùng động vật, Sasha không thể ngủ được trong cũi giống như những đứa trẻ khác mà chỉ ngủ dưới đất, đồng thời rất sợ và ngại tiếp xúc với người lớn.
Năm 2012, nhân viên xã hội phát hiện một cậu bé suy dinh dưỡng trong một căn phòng với dê suốt nhiều năm ở khu vực Rostov, Nga. Sasha, tên của cậu bé, không biết ăn, uống, nói chuyện hay tắm vì ngủ, chơi cùng dê trong trong nhiều năm vì mẹ của em bỏ mặc con, Daily Mail cho hay. Chính vì quen sống cùng động vật, Sasha không thể ngủ trong cũi giống như những đứa trẻ khác mà chỉ ngủ dưới đất, đồng thời cậu bé rất sợ khi tiếp xúc với người lớn.
Năm 2004, một cậu bé hoang dã được một chú chó nuôi từ khi ba tháng tuổi sau khi bị cha mẹ bỏ rơi. Bảy năm sau đó, người ta phát hiện ra cậu bé sống tại một vùng xa xôi ở Siberia. Mẹ bé đã bỏ rơi khi cậu mới ba tháng tuổi, người cha nghiện rượu sau đó cũng ra đi nốt.  Nhân viên xã hội đã tìm thấy Andrei Tolsktyk khi cậu bé bảy tuổi. Andrei không thể nói nhiều, có nhiều biểu hiện giống chó như đi bằng bốn chân, cắn người, đánh hơi thức ăn và nhiều hành vi hoang dã khác. Sau hai tuần dạy dỗ, Andrei đã có thể đi bằng hai chân, ăn bằng thìa, ngủ trên giường.

Vào năm 2004, người ta phát hiện Andrei Tolstyk, một cậu bé đang sống với một chú chó kể từ lúc 3 tháng tuổi vì cha, mẹ bỏ rơi em, Independent đưa tin. 7 năm sau, các nhân viên xã hội thấy cậu bé tại một vùng xa xôi, hẻo lánh tại Siberia. Tuy nhiên, Andrei không thể nói chuyện. Các nhân viên xã hội nói với RIA-Novosti rằng Andrei sợ tiếp xúc với con người. Cậu bé đi bằng 4 chân, cắn người, thường đánh hơi thực phẩm trước khi ăn, và thực hiện nhiều hành vi giống chó.  



******************

Kỳ lạ hiện tượng bầu trời bỗng... chia làm đôi

Trên bầu trời một số thành phố ở Đài Loan đột nhiên xuất hiện hiện tượng lạ khi nền trời bị phân chia làm hai nửa.

Theo nguồn tin của “Nhật báo Đài Loan”, sáng sớm ngày 6/1 vừa qua, tại các thành phố như Cao Hùng, Bình Đông và một số khu vực khác xuất hiện hiện tượng thiên nhiên kỳ thú. Tại các khu vực này, một dải sáng lớn xuất hiện trên nên trời, phân tách bầu trời làm hai nửa rõ rệt, một bên nền trời phủ đầy mây trắng còn phía bên kia giữ màu trong xanh. Sau đó, bầu trời dường như tối hơn bình thường. Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi, sau đó bầu trời lại quay về trạng thái như ban đầu.

 Bầu trời thành phố Cao Hùng như bị tách làm hai nửa.

Lý giải sự việc này, các chuyên gia khí tượng thủy văn của Đài Loan cho hay, thực chất đây là hiện tượng “ngày hóa đêm”. Lượng mây dày đặc kèm theo thời tiết u ám đã che khuất phần ánh nắng mặt trời nên đã tạo ra hiện tượng nói trên.

Dù chỉ xuất hiện ngắn nhưng hiện tượng thiên nhiên lạ khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. Những người có cơ hội ngắm nhìn không bỏ lỡ dịp chụp ảnh và đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội để chia sẻ.

Hoàng Hà
Theo Huanqiu


***********************

Ảnh đẹp thì thợ phải nude

Nam giới nghĩ gì khi nữ giới múa cột, biệt tài đánh đàn đi xe, hay điều tò mò của bé trai...
1-3642-1421146117.jpg

Rước dâu bằng xe nâng hàng này.

2-5721-1421146118.jpg

Bệnh nghề nghiệp.

3-7899-1421146119.jpg

Quyến rũ vậy cũng chỉ giống gà xiên quay thôi.

4-9923-1421146120.jpg

Trước tiểu thư, sau hốt hoảng.

5-7551-1421146121.jpg

Đàn ca không cần cầm lái.

6-4183-1421146122.jpg

Tò mò là nhất.

7-6744-1421146122.jpg

Đứng yên tớ chụp cho nào.

8-4188-1421146123.jpg

Ấm phải biết.

9_1421145685.jpg

Tranh thủ làm đẹp cái.

10_1421145686.jpg

Quý cô chân hoa gấm.

11_1421145686.jpg

Hai thầy trò tranh thủ làm ván.

12_1421145686.jpg

Chiêu độc qua mắt sếp.

13_1421145686.jpg

Chủ hàng nhìn nghiêm túc gớm.

14_1421145686.jpg

Xuất hiện siêu nhân.

15_1421145686.jpg

Dạo phố một vòng nào.

Ốc Sên



***************

Hàng chục nghìn người tại nhiều nước trên thế giới trong trời giá rét thế này bỗng chỉ mặc quần đùi hoặc quần lót xuất hiện nơi công cộng để hưởng ứng “Ngày không mặc quần dài, đi tàu điện ngầm”, một sự kiện vui nhộn được tổ chức vào tháng 1 hàng năm.


Ngày lễ năm nay diễn ra vào ngày 12/1. Trong cái lạnh thấu xương với nhiệt độ âm, nhiều người dân New York cũng trên đông, dưới hè, khiến nhiều khách du lịch phải sửng sốt.



Phong cách ăn mặc này cũng dễ thấy ở nhiều thành phố khác như London, Milan, Bucharest, Berlin và Mexico trong ngày 12/1

“Ngày lễ không mặc quần dài đi tàu điện ngầm” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2002 do nhóm hài Improv Everywhere ở New York khởi xướng. Sau đó, phong trào dần dần lan rộng ra nhiều nước trên thế giới.


Quy định của sự kiện rất đơn giản. Ở các thành phố hưởng ứng ngày lễ trên, những người tham gia lên các các tuyến tàu điện ngầm ở nhiều điểm đỗ khác nhau mà không mặc quần dài. Khi gặp nhau trên tàu, họ làm như không biết nhau và vẫn giữ khuôn mặt hết sức bình thường.


Những hành khách đặc biệt này vẫn mang theo những thứ mà họ cần khi họ lên tàu. Họ cũng cầm theo sách báo, tạp chí như bình thường.


Những người khởi xướng cho rằng mục tiêu đơn giản của ngày lễ chỉ là tạo ra tiếng cười cho mọi người. Họ gọi đó là “ăn mừng cho những điều ngớ ngẩn”


Một cặp đôi tại Mexico


Tại thủ đô London nước Anh


Nhiều người tại Berlin, Đức cũng tham gia hưởng ứng ngày lễ


Một phụ nữ tại thủ đô Prague, Cộng hòa Séc trong trang phục rất sexy để lên tàu điện ngầm


Nhiều người dân tại New York Mỹ cũng cởi quần dài để lên tàu điện ngầm


Minh Việt
Theo DM
***************

Nghỉ phép suốt... 24 năm mới bị sa thải


A.K. Verma, một công chức viên của cơ quan công trình công cộng trung ương Ấn Độ vừa bị sa thải sau khi nộp đơn xin nghỉ ốm và chưa bao giờ trở lại làm việc trong suốt 24 năm. Verma đã làm việc tại cơ quan công trình công cộng được 10 năm và nộp đơn xin nghỉ phép tháng 12 năm 1990.

Theo thông cáo của chính phủ, Verma liên tục xin gia hạn thời gian nghỉ phép vì việc này vốn không bị phạt ở Ấn Độ.

Khi đơn xin gia hạn nghỉ phép của Verma bị từ chối và có lệnh điều ông quay trở lại làm việc, ông đã không chịu đến cơ quan.

Thậm chí sau khi bị kết tội cố ý trốn việc trong cuộc điều tra vào năm 1992, Verma vẫn từ chối hợp tác và tiếp tục kỳ nghỉ phép dài hạn của mình mà không bị phạt.

Đến năm 2007, các thủ tụng tố tụng chính thức được bắt đầu nhưng mãi đến đầu năm 2015, tân Bộ trưởng Bộ Phát Triển Đô Thị M. Venkaiah Naidu mới hạ lệnh sa thải để minh bạch hóa hoạt động và trách nhiệm của cơ quan công trình công cộng trung ương.

Công chức viên Ấn Độ thường bị chê trách vì đi làm trễ, hay nghỉ trưa lâu và chơi gôn trong giờ làm việc.

Thủ tướng Narendra Modi lúc đến thủ đô New Delhi nhận chức sau khi thắng cử đã bị sốc bởi tình trạng làm việc ở đây. Trong những tháng sau đó, ông thường bất ngờ đến thăm các văn phòng làm việc và cải thiện đáng kể tình trạng trốn việc của công chức viên.

Ngô Vân
Theo Guardian

******************

Người trúng 13 tờ độc đắc và cái kết đau đớn vì "nồi da xáo thịt"

Sau khi trúng độc đặc cả 13 tờ vé số, mọi người ngỡ cuộc đời Huỳnh Văn Thức sẽ sang một trang mới tươi sáng hơn. Không ai ngờ đến cái kết cục đau đớn của một vụ án “nồi da xáo thịt”.

noidaxaothit-baophapluat_ofkk01.jpg

Bất kể say xỉn hay tỉnh táo, Huỳnh Văn Thức (32 tuổi, ngụ ấp Thuận Thới, xã Thuận An, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) vẫn kiếm chuyện chửi bới, đánh đập người thân để moi tiền ăn nhậu. Chứng kiến gia đình suốt ngày chạy sang hàng xóm né đòn roi, người em trai sau hơn 10 năm chịu đựng đã ấm ức gây án mạng.

“Tàn đời” vì… trúng số

Căn nhà của nạn nhân nằm heo hút trong con đường đá nhỏ, hai bên mồ mả, vắng người qua lại. Nói về gia cảnh túng thiếu, người mẹ già không cầm được nước mắt: “Hồi trước, vợ chồng tôi dành dụm cũng mua được vài thứ cho nhà. Nhưng cái gì bán được, thằng Thức đem bán hết, còn cái không có giá trị nó đập tanh bành, đến nỗi nhà không còn cánh cửa nào.Những đêm gió lạnh, tụi tôi chỉ biết co rúm vào nhau vì cái mền quá mỏng”.

Người mẹ cho biết, bà có tất cả năm người con. Thức là con trai thứ ba, hung thủ là con thứ tư. Tuy hai anh em sinh liền kề nhưng tính tình khác nhau một trời một vực. Người anh hung hăng, quậy phá bao nhiêu thì người em hiếu thảo, ngoan hiền bấy nhiêu. Hai anh em “khắc” tính, rất hiếm khi nói chuyện với nhau.

Gia đình nghèo khó lại không có công đất canh tác, cha mẹ chỉ có thể làm mướn kiếm miếng ăn qua ngày.Vì thế những đứa trẻ vừa học hết lớp 5 đều lần lượt nghỉ học phụ giúp gia đình. Ngoài Thức, chẳng người con nào trong nhà dám mơ ước lập gia đình, sợ thêm khổ.

Bà lão ngậm ngùi tâm sự: “Ai trong nhà cũng biết suy tính, chỉ có thằng Thức làm được bao nhiêu là tụ tập đi chơi, mua vé số hết sạch. Hồi đó nó cũng hay nhậu nhưng về là ngủ, không quậy phá gì. Từ khi trúng số, nó thay đổi hẳn. Đến giờ tôi không biết đó là vận may, hay đại nạn của gia đình”.

Hơn 10 năm trước, Thức mừng rỡ về báo với cha mẹ trúng được 13 tờ vé số đặc biệt. Ngỡ rằng, gia đình từ đây sẽ sang một trang mới thoải mái hơn nhưng nào ngờ lại trở nên bi thảm.

Số tiền trúng số, Thức mua một ngôi nhà mới, ruộng vườn đầy đủ. Sau đó, Thức mua liên tục 3 – 4 chiếc xe để dành thay đổi chạy. Còn gia đình, ngoài số tiền sửa sang lại căn nhà dột nát, Thức không phụ giúp gì thêm.

Qua mai mối, Thức cưới được người vợ vài tháng sau đó. Vườn tược, Thức đẩy hết cho vợ trông coi để mình thỏa sức ăn nhậu. Mùa màng liên tục thất bát, tiền bạc cũng từ đó vơi đi phần nhiều.

Những tưởng Thức sẽ hối lỗi, tu chí làm ăn; nhưng ngược lại, nhậu nhẹt ngày một nhiều hơn rồi trở nên nóng nảy, sinh tật chửi bới, đánh đập người vợ cho là “vô dụng”. Chịu không nổi chồng vũ phu, người vợ quyết định bỏ đi khi đứa con gái nhỏ mới vài tháng tuổi.

Bà mẹ nghẹn ngào nên lời: “Mất vợ mà thằng Thức vẫn không biết sợ, chứng nào tật nấy. Nhậu riết mà của cải để dành bao nhiêu cũng bán sạch, không còn cục đất chọi chim”.

Nỗi niềm người mẹ có hai con “nối da xáo thịt”

Người cha già tuổi đã gần 70 không nguôi chua xót: “Mở mắt ra là thằng Thức bắt đầu kiếm chuyện chửi. Từ già đến trẻ, nó không nể một ai. Như vợ chồng tôi lớn tuổi, không làm gì nổi, chỉ biết nuôi mấy con gà vịt kiếm tiền, vậy mà nó cũng la dơ sân. Còn ban đêm thấy nó nhậu về, một là cả nhà qua hàng xóm né; hoặc trốn trong bụi lùm, không thì phải im lặng, nó chửi mà hó hé là bị rượt đánh, té sứt đầu mẻ trán. Nó từng nói xem vợ chồng tôi còn… thua con chó vì nghèo mà đẻ nó ra làm chi. Nghe đau lắm nhưng tụi tôi chỉ biết nuốt nước mắt vào trong”.

Người đáng thương nhất trong nhà chính là cháu Huỳnh Thị Hạnh Thư (10 tuổi, con của Thức). Từ ngày vợ bỏ đi, bao nhiêu sự căm hờn, oán trách, Thức đều đổ lên đầu con mình. Bất kể con làm đúng hay sai, Thức cũng bắt quỳ xuống, dùng hai cây tre vuốt mỏng gập lại đánh thẳng tay. Nếu ai vào can ngăn cũng bị đánh chung. Có khi nửa đêm đang ngủ, Thức thèm rượu, giật giò con dậy đi mua, cháu bé cũng không một tiếng kì kèo, chỉ biết khóc lén đi trên con đường đầy mồ mả.

Sáng 24/7/2014, Thức rủ bạn về nhà ăn nhậu. Tàn tiệc, Thức kêu con mình dẹp dĩa cá rồi bỏ ra ngoài nhậu tiếp. Người bạn thấy đứa trẻ đang học nên thay cháu bé dọn dẹp, sơ ý để mèo ăn mất dĩa cá. Thức trở về không thấy mồi đâu liền lôi cháu bé ra đánh. Biết tính Thức nên không ai dám can ngăn, bất lực đứng nhìn đứa bé vô tội chịu đòn roi.h1_lgaq01.jpgNgười th

ân bên hiện trường vụ án

Chứng kiến sự tàn độc của anh trai, Huỳnh Nhật Trường (29 tuổi, em của Thức) bất mãn bỏ đi nhậu.Vì không biết uống nên chỉ hai ly, Trường đã say rượu, trở về.

Đến 4h chiều cùng ngày, Trường lén đi cửa sau vào nhà, cầm cây tuốc nơ vít xông thẳng vô phòng Thức la lớn: “Mày nhậu về chửi cha mẹ, đập phá đồ đạc và đánh cháu tao”. Đồng thời nhảy lên người Thức khống chế, đâm thẳng xuống. Thức đau đớn chống cự, càng khiến người em thêm quyết liệt hành hung, đến khi người nhà nghe thấy, chạy vào can ngăn, Trường mới chịu dừng tay.

Sau khi anh mình được gia đình đưa đi cấp cứu, Trường cũng lẳng lặng đến công an xã trình báo sự việc. Không may, do mất máu quá nhiều, nạn nhân đã tử vong.

Người mẹ trào nước mắt: “Bây giờ nhắc đến cha, cháu tôi vẫn còn sợ. Cha nó chết gần nửa tháng mà thịt con nhỏ vẫn bị thúi vì đánh quá tàn ác. Nó cũng nhớ cha lắm nhưng nó nói với tôi muốn chú Trường trở về hơn. Thằng Trường thương nó như con, khuyên dạy đủ điều. Nhờ vậy nó mới có động lực học, đứng nhất lớp mấy năm liền”.

Gạt dòng lệ, người mẹ nói về đứa con dại dột: “Cái nhà này không có thằng Trường, không biết sẽ ra sao. Nó làm được bao nhiêu tiền đều đưa tôi giữ hết để lo gia đình và tiền học cho cháu gái. Anh nó chết rồi, nhà này yên ắng thiệt nhưng tôi đau lắm. Tôi thà sống cảnh chạy trốn đòn roi, vét tiền đưa anh nó nhậu mỗi ngày còn đỡ hơn nông nỗi này, đứa chết, đứa ở tù. Vợ chồng tôi trước mặt nhau bình tĩnh lắm nhưng buồn là trốn vô gốc cây nào đó khóc cho thỏa cái nỗi kham khổ”.



*******************

Hàng ngàn người chờ mua vé xe tết tại bến xe Miền Đông

Trước nhu cầu người dân đổ xô về quê ăn tết quá đông, cùng với tình trạng “cháy vé” ở những ngày cao điểm, nhiều người dân lo lắng không có xe về quê để ăn tết cùng gia đình.

Ngay từ rạng sáng nay (13/1), hàng ngàn người dân đã đến bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh (TP HCM), bến xe lớn nhất TP HCM để mua vé xe Tết. Nhiều người đi từ 1 - 2h sáng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa mua được vé. Bãi giữ xe cũng đã bị quá tải. Nhiều người đứng cả tiếng đồng hồ mới có thể gửi xe. Tuy nhiên, có lúc ban quản lý phải treo bảng “hết chỗ”, nhiều người không đủ nhẫn nại, chấp nhận gửi xe ở bên ngoài với giá vé cao, có nơi lợi dụng dịp này thu mỗi lần gửi xe từ 10 - 20 nghìn đồng.

ve-xe-8.jpg
Những tuyến "nóng" nhất vào dịp Tết là đi các tỉnh miền Bắc và Trung. Đến khoảng 4h, nhà chờ của bến xe tại cửa 1B đã chật kín người. Ảnh: T.N - M.T
ve-xe-3%20(1).jpg
Nhiều người đến bến xe rất sớm tỏ ra mệt mỏi và ngủ gục trên ghế. Một sinh viên của trường đại học trên địa bàn TP HCM cho biết: “Ngày hôm qua em cũng xếp hàng từ lúc sáng sớm nhưng vẫn không mua được vé. Đến hôm nay phải tiếp tục ra bến xe để mua vé xe Tết. Em lo quá, không biết hôm nay có mua được không em vì bốc nhằm số thứ tự quá lớn”. Ảnh: T.N - M.T
ve-xe-9.jpg
Có người tranh thủ ăn sáng trong lúc chờ đến lượt mình.Ảnh: T.N - M.T

Bến xe Miền Đông trang bị 3 khu vực ghế chờ, khách ngồi khu vực nào chỉ được mua vé xe hãng đó, nếu ngồi nhầm thì phải đổi khu vực và xếp hàng lại từ đầu như những người mới đến.

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, dù các nhà xe thông báo 6h mới phát số thứ tự và bán vé nhưng nhiều hành khách vì sợ lấy số thứ tự lớn không mua được vé nên đã có mặt tại bến xe từ 0h.
Ai cũng muốn được ngồi vào hàng ghế đầu, nhận số thứ tự nhỏ để mua được vé xe ưng ý. Đến khoảng 5h cùng ngày, các băng ghế chờ tại cửa 1B bến xe miền Đông đã đông nghẹt người.
Bến xe phải huy động thêm lực lượng bảo vệ để đảm bảo trật tự. Gần đến giờ phát số thứ tự, tình hình tại bến xe lại nóng lên khi hàng trăm người dân nóng lòng “đòi” số thứ tự nhỏ. Tuy nhiên, dù nhận số thứ tự nhỏ trong tay nhưng nhiều người vẫn về tay không.

ve-xe-10.jpg
Gần đến giờ phát số thứ tự, tình hình tại bến xe nóng lên nên bảo vệ bến xe phải liên tục nhắc nhở. Thậm chí phải phát loa để vãn hồi trật tự. Ảnh: M.T

Trước đó, trao đổi trên Khampha.vn vào ngày 12/1, ông Trần Văn Sinh, Giám đốc công ty cổ phần vận tải Bình Tâm cho biết: “Ngay sau khi các hãng xe khách thương hiệu tại bến xe miền Đông bắt đầu bán vé xe Tết Ất Mùi 2015, hàng trăm lượt người đã có mặt từ rất sớm, chen nhau xếp hàng để mua vé. Đến sáng hôm nay, số lượng vé Tết bán ra đã hết 50%. Trong đó, vé từ ngày 25 đến 27 tháng Chạp đã hết sạch. Dù chúng tôi đã cố gắng sắp xếp xe, tăng chuyến nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân”.
Đại diện hãng xe Sao Vàng cũng cho biết, nắm bắt nhu cầu Tết tăng cao nên đã tăng chuyến nhưng đến sáng hôm nay, vé từ ngày 25 đến 28 tháng Chạp đã hết sạch. Riêng những ngày khác vé nằm cũng đã hết, chỉ còn vé ngồi.

ve-xe-1..jpg
Đến gần trưa ngày 12/1, lượng người tập trung tại đây càng đông và hầu như đứng, ngồi chật cứng tại khu vực cửa vào bến.
ve-xe-2..jpg
Nhiều người mệt mỏi chờ đến lượt mua vé khá lâu nên ngồi ngủ ngay trên ghế chờ. Ảnh: D.T

Chia sẽ trên báo Dân việt ngày hôm qua (12/1), chị Nguyễn Thị Khương quê Quảng Nam chờ gần 5h tại bến xe mệt mỏi nói: “Tôi phải đón xe ôm đi từ lúc 3h ở quận 12 xuống đây mua vé mà vẫn chưa mua được. Cứ tưởng mình đến sớm nhưng có nhiều người lại đến sớm hơn. Năm nào cũng vậy, cứ mỗi lần Tết đến xuân về, người dân chúng tôi lại khốn khổ cảnh mua vé xe về quê”.

Theo đại diện bến xe Miền Đông, đến nay, các nhà xe vẫn đảm bảo yêu cầu của ban quản lý khi vé xe Tết tăng so từ 20 đến 60% so với ngày thường. Nếu người dân phát hiện vé xe tăng quá cao, vượt mức này có thể thông báo cho ban quản lý bến xe để có biện pháp xử lý.



***************

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật

Nữ danh hài tiếp tục kể chi tiết quá trình người chồng không hôn thú lừa tiền mình và mọi người trong bức thư dài mới đăng tải trên trang cá nhân sáng 14/1.

Sau khi khiến dư luận bất ngờ với quyết định công khai sự thật bị ông Nguyễn Văn Nam chiếm đoạt 350 nghìn USD ngay sau hôn lễ năm 2010, sáng 14/1, trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải bức thư gửi đến người đàn ông này. Không dùng quá nhiều lời lẽ bày tỏ sự bức xúc và thái độ thù hận, Thúy Nga viết khá hỏm hỉnh, nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc.

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật
Thúy Nga tiếp tục chia sẻ về chuyện riêng trên trang cá nhân.

Thúy Nga gọi chồng cũ là “bạn 350 nghìn USD” và lý do cô phải công khai mối quan hệ giữ hai người do cách sống của ông Nguyễn Văn Nam làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn cô. Để nói cho dư luận biết chuyện trong nhà mình, cô cảm thấy chua chát.

“Định mệnh của số phận đã cho tôi và bạn được gặp nhau như một cơn lốc và đi nhanh như một cơn bão. Trên báo giới, chúng ta đã từng công bố những hình cưới thật đẹp và lãng mạn của một đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng thực tế tôi và bạn chẳng có được một ngày nào sống chung cho đúng nghĩa vợ chồng” – cô viết.

Nữ danh hài cảm ơn người chồng cũ đã đến bên cô để ban tặng cho một liều thuốc tỉnh. Nó chữa giúp cô tính vốn hay tin người, lo chuyện bao đồng, ôm nỗi đau của người khác rồi người đau nhất lại là chính mình. Cô chia sẻ, nếu lòng tham của chồng cũ chỉ dừng lại ở mình cô, cô sẽ sống để bụng chết mang theo, không dám nói ra vì sợ thiên hạ đàm tiếu "sao Thúy Nga ngu vậy". Tuy nhiên, vì lòng tham của ông Nam quá lớn nên cô đành phải cho ông một viên thuốc đắng.

Dù lo lắng chồng cũ sẽ thuê người ám sát nhưng cô vẫn quyết định nói ra tất cả sự thật. Sau bức thư này, bà mẹ một con sẽ công khai nhật ký viết về chồng cũ. Nữ diễn viên muốn chồng cũ thay đổi tư cách đạo đức, quan điểm sống vốn ăn sâu trong suy nghĩ của ông là “xã hội này không có người tốt, việc gì phải sống tốt".

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật
Nữ diễn viên lo lắng bị chồng cũ thuê người ám sát, giết chết.

Trong bức thư dài đăng trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng kể chi tiết về ngày cô và ông Nguyễn Văn Nam quen nhau. "bà già bán khoai" động lòng trắc ẩn trước hoàn cảnh bất hạnh được ông Nam vẽ lên đầy cảm động. Cô cả tin thế chấp ngôi nhà 6 tỷ để đưa cho chồng cũ mượn làm ăn.

“Bạn có nhớ ngày bạn về lại Việt Nam sinh sống, bạn gặp tôi, bạn chia sẻ đời bạn là bất hạnh, đời bạn là chưa biết thế nào là hai chữ hạnh phúc, bạn mất hết rồi, đang cần một người vực bạn dậy để làm lại từ đầu. Tôi động lòng trắc ẩn. Thế là tôi nhiệt tình ra tay giúp bạn xây dựng lại cuộc sống mới. Tôi lăn xả luôn vào đời bạn, bỏ hết tương lai, bỏ lại hạnh phúc riêng tư của mình vì tin rằng đời bạn bất hạnh thật sự. Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi, bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn "Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!". Vậy mà, ngày bạn nhận được tiền thế chấp nhà, lấy ra 6 tỷ, bạn trở mặt như người ta trở cái bánh tráng, bạn thay đổi thái độ 180 độ” – cô viết.

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật
Cô giấu gia đình và dư luận.

Sau khi nhận tin dữ, nữ diễn viên suy sụp nhưng vẫn cười như không có chuyện gì xảy ra. Cô nhận thấy mình sai lầm khi chồng cũ lên kế hoạch chạy trốn trước 3 ngày cưới. Tuy nhiên, cô vẫn giấu để mẹ khỏi buồn lòng phát bệnh.

Ngoài lý do nói ra sự thật để ông Nam thay đổi tư cách đạo đức, sống tốt hơn, Thúy Nga buộc lòng phải chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng vì thấy những người quanh cô đều bị trường hợp cũng giống mình. 

“Tôi từng giúp đỡ bạn nhưng bạn đã vong ơn và bội nghĩa. Hơn 3 năm nay tôi im lặng, tôi vẫn chờ một ngày bạn thay đổi nhưng ngày nay tôi thấy quá nhiều những người phải vùng vẫy như tôi thì bắt buộc tôi lên tiếng. Khi tôi nói hết có nghĩa là tôi mất tất cả, nhưng tôi tin là sẽ không còn ai bị bạn gạt gẫm. Tôi muốn nói cho tất cả, biết bao năm qua bạn không phải là chồng tôi mà bạn là kẻ đã gạt gẫm lừa tiền tôi. Bạn đừng lấy hình ảnh tôi là vợ bạn để đi lấy niềm tin của thiên hạ. Vì tôi sống cả tin nên đời cho tôi gặp bạn để sáng mắt ra, vì bạn sống không tốt nên tôi phải lên tiếng. Tôi chí khí nên thích lẽ phải, đời sắp cho chúng ta gặp nhau để chúng ta tự tặng cho nhau mỗi người một viên thuốc, một viên thuốc tỉnh và một viên thuốc đắng” – nữ diễn viên bức xúc.

Sau khi đăng tải bức thư gửi chồng cũ, Thúy Nga tiếp tục tung nhật ký về ông Nam trong những ngày tới. Hiện tại, nữ danh hài vẫn đang bên Mỹ để chạy show. Theo dự kiến, cô sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 1 này.




***********************
Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 1

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 2

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 3

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 4

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 5

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 6

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 7

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 8

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 9

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 10

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 11



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 16- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nữ danh hài tiếp tục kể chi tiết quá trình người chồng không hôn thú lừa tiền mình và mọi người trong bức thư dài mới đăng tải trên trang cá nhân sáng

*************************

7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em

Bầy khỉ nuôi một em bé 4 tuổi ở Uganda sau khi bố của em giết mẹ, trong khi một bé gái tại Nga bò bằng cả tứ chi, uống nước bằng lưỡi và sủa vì em sống cùng chó.

j

Sau khi chứng kiến cảnh bố giết mẹ vào năm 1991, John Ssebunya, một cậu bé 4 tuổi tại Uganda, chạy vào rừng với vết thương trên cơ thể. Một bầy khỉ Vervet phát hiện John và chăm sóc cậu bé giống như con của chúng. Sau đó, người dân phát hiện cậu bé sống chung với bầy khỉ nên đưa cậu về với cộng đồng loài người. Tuy nhiên, bầy khỉ của John ném gậy vào những người đang cố gắng mang cậu bé ra khỏi rừng, The Guardian đưa tin. Sau khi người dân đưa cậu bé về với cuộc sống loài người, họ dạy cậu bé nói, hát. Ngoài ra, cậu bé còn tham gia lưu diễn với một đoàn hợp xướng thiếu nhi Châu Phi.

Vào 2009, người ta phát hiện một bé gái 5 tuổi, Natasha, sống tại thành phố Chita, Siberia đang bò bằng 2 tay và 2 chân, dùng lưỡi để uống nước và giao tiếp bằng những tiếng sủa giống như loài chó.  Sau đó, cảnh sát phát hiện Natasha bị khóa trong phòng với những con chó và mèo trong một thời gian dài. Căn phòng không có lò sưởi, nước hay phòng tắm. Lúc đó, Natasha không nói được tiếng Nga, thay vào đó là những hành động nhảy lên cánh cửa và những tiếng sủa của loài chó. Sau đó, cảnh sát bắt giữ bố của Natasha, Victor Lozhkin, 27 tuổi và mẹ, Yana Mikhailova, 35 tuổi vì tội bỏ rơi con của mình.
Năm 2009, người ta phát hiện một bé gái 5 tuổi tại thành phố Chita, Siberia đang bò bằng 2 tay và 2 chân, dùng lưỡi để uống nước và có tiếng sủa giống như loài chó. Cảnh sát phát hiện ai đó nhốt Natasha, tên của em bé, trong phòng với những con chó và mèo trong một thời gian dài. Căn phòng không có lò sưởi, nước hay phòng tắm. Lúc đó Natasha không nói tiếng Nga mà chỉ nhảy lên cánh cửa và sủa như chó, Mirror cho hay. Sau đó, cảnh sát bắt bố và mẹ của Natasha vì tội bỏ rơi con. Ảnh: Mirror
a

Các nhân viên xã hội tìm thấy một cậu bé người Nga, 7 tuổi, khi cậu bé đang sống với các loài chim trong một căn hộ nhỏ có hai phòng ngủ ở quận Kirovsky, thành phố Volgograd thuộc Nga vào năm 2008, Telegraph đưa tin. Cậu bé không thể giao tiếp mà chỉ vỗ hai tay như vẫy cánh và kêu "chip" như chim. Sau đó cảnh sát phát hiện mẹ của cậu bé xem con như thú cưng và không bao giờ nói chuyện với em. Ảnh: Telegraph

Cũng trong năm 2008, tại Argentina, cảnh sát phát hiện một cậu bé một tuổi bị bỏ rơi, xung quanh là tám con mèo hoang tại tỉnh Misiones. Giống mèo báo đã giữ cậu bé sống sót qua những đêm đông lạnh giá bằng cách nằm lên trên đầu cậu bé và còn làm sạch bằng liếm bùn từ da bé. Cậu bé được cho ăn đồ ăn thừa do những con mèo mang về. Cha cậu bé sau đó cho biết đã để lạc con khi ra ngoài lượm đồ ve chai để bán.

Telegraph cho biết, vào năm 2008, cảnh sát phát hiện một cậu bé 1 tuổi bị bỏ rơi tại tỉnh Misiiones, Argentina. 8 con mèo hoang đứng, nằm xung quanh đứa trẻ. Chúng giúp em sống sót qua những đêm lạnh giá bằng cách nằm lên đầu và liếm bùn xung quanh cơ thể em. Ngoài ra đàn mèo còn thường xuyên mang đồ ăn thừa về cho cậu bé. Sau đó, cảnh sát tìm thấy cha của cậu bé. Ông cho biết ông đã để lạc con khi ra ngoài để lượm phế liệu. Ảnh: blogspot.com

Năm 2007, nhân viên bệnh viện phát hiện cậu bé đang nằm trên một chiếc ổ, làm từ cành cây và lá, trong hang ổ của bầy sói ở Kaluga, Nga. Họ đặt tên cậu bé là Lyokha. Lyokha có nhiều đặc điểm giống một con chó sói: Móng chân cong hình vuốt, hàm răng sắc nhọn, dáng đi giống sói. Lyokha được xác định khoảng 10 tuổi. Cậu bé đã trốn khỏi bệnh viện chỉ trong vòng 24 giờ.
Theo Daily Mail, vào năm 2007, nhân viên bệnh viện phát hiện một cậu bé, khoảng 10 tuổi, đang nằm trên một ổ bằng cành cây và lá trong hang của bầy sói ở Kaluga, Nga. Họ đặt tên em là Lyokha. Cậu bé có nhiều đặc điểm giống sói như móng chân cong, hàm răng sắc nhọn, dáng đi giống sói. Khi vào bệnh viện Lyokha luôn nhe răng để hăm dọa và sẵn sàng cắn người khác. Cậu bé đã trốn khỏi bệnh viện chỉ trong vòng 24 giờ.
Năm 2012, cậu bé bị suy dinh dưỡng nhẹ với biệt danh “Sasha T” được phát hiện bị nhốt trong một căn phòng với dê suốt nhiều năm ở khu vực Rostov, Nga. Cậu bé không biết ăn uống, nói chuyện hay tắm rửa. Sasha từng ngủ cùng dê, chơi cùng dê trong căn phòng đó trong nhiều năm liền.  Chính vì quen sống cùng động vật, Sasha không thể ngủ được trong cũi giống như những đứa trẻ khác mà chỉ ngủ dưới đất, đồng thời rất sợ và ngại tiếp xúc với người lớn.
Năm 2012, nhân viên xã hội phát hiện một cậu bé suy dinh dưỡng trong một căn phòng với dê suốt nhiều năm ở khu vực Rostov, Nga. Sasha, tên của cậu bé, không biết ăn, uống, nói chuyện hay tắm vì ngủ, chơi cùng dê trong trong nhiều năm vì mẹ của em bỏ mặc con, Daily Mail cho hay. Chính vì quen sống cùng động vật, Sasha không thể ngủ trong cũi giống như những đứa trẻ khác mà chỉ ngủ dưới đất, đồng thời cậu bé rất sợ khi tiếp xúc với người lớn.
Năm 2004, một cậu bé hoang dã được một chú chó nuôi từ khi ba tháng tuổi sau khi bị cha mẹ bỏ rơi. Bảy năm sau đó, người ta phát hiện ra cậu bé sống tại một vùng xa xôi ở Siberia. Mẹ bé đã bỏ rơi khi cậu mới ba tháng tuổi, người cha nghiện rượu sau đó cũng ra đi nốt.  Nhân viên xã hội đã tìm thấy Andrei Tolsktyk khi cậu bé bảy tuổi. Andrei không thể nói nhiều, có nhiều biểu hiện giống chó như đi bằng bốn chân, cắn người, đánh hơi thức ăn và nhiều hành vi hoang dã khác. Sau hai tuần dạy dỗ, Andrei đã có thể đi bằng hai chân, ăn bằng thìa, ngủ trên giường.

Vào năm 2004, người ta phát hiện Andrei Tolstyk, một cậu bé đang sống với một chú chó kể từ lúc 3 tháng tuổi vì cha, mẹ bỏ rơi em, Independent đưa tin. 7 năm sau, các nhân viên xã hội thấy cậu bé tại một vùng xa xôi, hẻo lánh tại Siberia. Tuy nhiên, Andrei không thể nói chuyện. Các nhân viên xã hội nói với RIA-Novosti rằng Andrei sợ tiếp xúc với con người. Cậu bé đi bằng 4 chân, cắn người, thường đánh hơi thực phẩm trước khi ăn, và thực hiện nhiều hành vi giống chó.  



******************

Kỳ lạ hiện tượng bầu trời bỗng... chia làm đôi

Trên bầu trời một số thành phố ở Đài Loan đột nhiên xuất hiện hiện tượng lạ khi nền trời bị phân chia làm hai nửa.

Theo nguồn tin của “Nhật báo Đài Loan”, sáng sớm ngày 6/1 vừa qua, tại các thành phố như Cao Hùng, Bình Đông và một số khu vực khác xuất hiện hiện tượng thiên nhiên kỳ thú. Tại các khu vực này, một dải sáng lớn xuất hiện trên nên trời, phân tách bầu trời làm hai nửa rõ rệt, một bên nền trời phủ đầy mây trắng còn phía bên kia giữ màu trong xanh. Sau đó, bầu trời dường như tối hơn bình thường. Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi, sau đó bầu trời lại quay về trạng thái như ban đầu.

 Bầu trời thành phố Cao Hùng như bị tách làm hai nửa.

Lý giải sự việc này, các chuyên gia khí tượng thủy văn của Đài Loan cho hay, thực chất đây là hiện tượng “ngày hóa đêm”. Lượng mây dày đặc kèm theo thời tiết u ám đã che khuất phần ánh nắng mặt trời nên đã tạo ra hiện tượng nói trên.

Dù chỉ xuất hiện ngắn nhưng hiện tượng thiên nhiên lạ khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. Những người có cơ hội ngắm nhìn không bỏ lỡ dịp chụp ảnh và đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội để chia sẻ.

Hoàng Hà
Theo Huanqiu


***********************

Ảnh đẹp thì thợ phải nude

Nam giới nghĩ gì khi nữ giới múa cột, biệt tài đánh đàn đi xe, hay điều tò mò của bé trai...
1-3642-1421146117.jpg

Rước dâu bằng xe nâng hàng này.

2-5721-1421146118.jpg

Bệnh nghề nghiệp.

3-7899-1421146119.jpg

Quyến rũ vậy cũng chỉ giống gà xiên quay thôi.

4-9923-1421146120.jpg

Trước tiểu thư, sau hốt hoảng.

5-7551-1421146121.jpg

Đàn ca không cần cầm lái.

6-4183-1421146122.jpg

Tò mò là nhất.

7-6744-1421146122.jpg

Đứng yên tớ chụp cho nào.

8-4188-1421146123.jpg

Ấm phải biết.

9_1421145685.jpg

Tranh thủ làm đẹp cái.

10_1421145686.jpg

Quý cô chân hoa gấm.

11_1421145686.jpg

Hai thầy trò tranh thủ làm ván.

12_1421145686.jpg

Chiêu độc qua mắt sếp.

13_1421145686.jpg

Chủ hàng nhìn nghiêm túc gớm.

14_1421145686.jpg

Xuất hiện siêu nhân.

15_1421145686.jpg

Dạo phố một vòng nào.

Ốc Sên



***************

Hàng chục nghìn người tại nhiều nước trên thế giới trong trời giá rét thế này bỗng chỉ mặc quần đùi hoặc quần lót xuất hiện nơi công cộng để hưởng ứng “Ngày không mặc quần dài, đi tàu điện ngầm”, một sự kiện vui nhộn được tổ chức vào tháng 1 hàng năm.


Ngày lễ năm nay diễn ra vào ngày 12/1. Trong cái lạnh thấu xương với nhiệt độ âm, nhiều người dân New York cũng trên đông, dưới hè, khiến nhiều khách du lịch phải sửng sốt.



Phong cách ăn mặc này cũng dễ thấy ở nhiều thành phố khác như London, Milan, Bucharest, Berlin và Mexico trong ngày 12/1

“Ngày lễ không mặc quần dài đi tàu điện ngầm” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2002 do nhóm hài Improv Everywhere ở New York khởi xướng. Sau đó, phong trào dần dần lan rộng ra nhiều nước trên thế giới.


Quy định của sự kiện rất đơn giản. Ở các thành phố hưởng ứng ngày lễ trên, những người tham gia lên các các tuyến tàu điện ngầm ở nhiều điểm đỗ khác nhau mà không mặc quần dài. Khi gặp nhau trên tàu, họ làm như không biết nhau và vẫn giữ khuôn mặt hết sức bình thường.


Những hành khách đặc biệt này vẫn mang theo những thứ mà họ cần khi họ lên tàu. Họ cũng cầm theo sách báo, tạp chí như bình thường.


Những người khởi xướng cho rằng mục tiêu đơn giản của ngày lễ chỉ là tạo ra tiếng cười cho mọi người. Họ gọi đó là “ăn mừng cho những điều ngớ ngẩn”


Một cặp đôi tại Mexico


Tại thủ đô London nước Anh


Nhiều người tại Berlin, Đức cũng tham gia hưởng ứng ngày lễ


Một phụ nữ tại thủ đô Prague, Cộng hòa Séc trong trang phục rất sexy để lên tàu điện ngầm


Nhiều người dân tại New York Mỹ cũng cởi quần dài để lên tàu điện ngầm


Minh Việt
Theo DM
***************

Nghỉ phép suốt... 24 năm mới bị sa thải


A.K. Verma, một công chức viên của cơ quan công trình công cộng trung ương Ấn Độ vừa bị sa thải sau khi nộp đơn xin nghỉ ốm và chưa bao giờ trở lại làm việc trong suốt 24 năm. Verma đã làm việc tại cơ quan công trình công cộng được 10 năm và nộp đơn xin nghỉ phép tháng 12 năm 1990.

Theo thông cáo của chính phủ, Verma liên tục xin gia hạn thời gian nghỉ phép vì việc này vốn không bị phạt ở Ấn Độ.

Khi đơn xin gia hạn nghỉ phép của Verma bị từ chối và có lệnh điều ông quay trở lại làm việc, ông đã không chịu đến cơ quan.

Thậm chí sau khi bị kết tội cố ý trốn việc trong cuộc điều tra vào năm 1992, Verma vẫn từ chối hợp tác và tiếp tục kỳ nghỉ phép dài hạn của mình mà không bị phạt.

Đến năm 2007, các thủ tụng tố tụng chính thức được bắt đầu nhưng mãi đến đầu năm 2015, tân Bộ trưởng Bộ Phát Triển Đô Thị M. Venkaiah Naidu mới hạ lệnh sa thải để minh bạch hóa hoạt động và trách nhiệm của cơ quan công trình công cộng trung ương.

Công chức viên Ấn Độ thường bị chê trách vì đi làm trễ, hay nghỉ trưa lâu và chơi gôn trong giờ làm việc.

Thủ tướng Narendra Modi lúc đến thủ đô New Delhi nhận chức sau khi thắng cử đã bị sốc bởi tình trạng làm việc ở đây. Trong những tháng sau đó, ông thường bất ngờ đến thăm các văn phòng làm việc và cải thiện đáng kể tình trạng trốn việc của công chức viên.

Ngô Vân
Theo Guardian

******************

Người trúng 13 tờ độc đắc và cái kết đau đớn vì "nồi da xáo thịt"

Sau khi trúng độc đặc cả 13 tờ vé số, mọi người ngỡ cuộc đời Huỳnh Văn Thức sẽ sang một trang mới tươi sáng hơn. Không ai ngờ đến cái kết cục đau đớn của một vụ án “nồi da xáo thịt”.

noidaxaothit-baophapluat_ofkk01.jpg

Bất kể say xỉn hay tỉnh táo, Huỳnh Văn Thức (32 tuổi, ngụ ấp Thuận Thới, xã Thuận An, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) vẫn kiếm chuyện chửi bới, đánh đập người thân để moi tiền ăn nhậu. Chứng kiến gia đình suốt ngày chạy sang hàng xóm né đòn roi, người em trai sau hơn 10 năm chịu đựng đã ấm ức gây án mạng.

“Tàn đời” vì… trúng số

Căn nhà của nạn nhân nằm heo hút trong con đường đá nhỏ, hai bên mồ mả, vắng người qua lại. Nói về gia cảnh túng thiếu, người mẹ già không cầm được nước mắt: “Hồi trước, vợ chồng tôi dành dụm cũng mua được vài thứ cho nhà. Nhưng cái gì bán được, thằng Thức đem bán hết, còn cái không có giá trị nó đập tanh bành, đến nỗi nhà không còn cánh cửa nào.Những đêm gió lạnh, tụi tôi chỉ biết co rúm vào nhau vì cái mền quá mỏng”.

Người mẹ cho biết, bà có tất cả năm người con. Thức là con trai thứ ba, hung thủ là con thứ tư. Tuy hai anh em sinh liền kề nhưng tính tình khác nhau một trời một vực. Người anh hung hăng, quậy phá bao nhiêu thì người em hiếu thảo, ngoan hiền bấy nhiêu. Hai anh em “khắc” tính, rất hiếm khi nói chuyện với nhau.

Gia đình nghèo khó lại không có công đất canh tác, cha mẹ chỉ có thể làm mướn kiếm miếng ăn qua ngày.Vì thế những đứa trẻ vừa học hết lớp 5 đều lần lượt nghỉ học phụ giúp gia đình. Ngoài Thức, chẳng người con nào trong nhà dám mơ ước lập gia đình, sợ thêm khổ.

Bà lão ngậm ngùi tâm sự: “Ai trong nhà cũng biết suy tính, chỉ có thằng Thức làm được bao nhiêu là tụ tập đi chơi, mua vé số hết sạch. Hồi đó nó cũng hay nhậu nhưng về là ngủ, không quậy phá gì. Từ khi trúng số, nó thay đổi hẳn. Đến giờ tôi không biết đó là vận may, hay đại nạn của gia đình”.

Hơn 10 năm trước, Thức mừng rỡ về báo với cha mẹ trúng được 13 tờ vé số đặc biệt. Ngỡ rằng, gia đình từ đây sẽ sang một trang mới thoải mái hơn nhưng nào ngờ lại trở nên bi thảm.

Số tiền trúng số, Thức mua một ngôi nhà mới, ruộng vườn đầy đủ. Sau đó, Thức mua liên tục 3 – 4 chiếc xe để dành thay đổi chạy. Còn gia đình, ngoài số tiền sửa sang lại căn nhà dột nát, Thức không phụ giúp gì thêm.

Qua mai mối, Thức cưới được người vợ vài tháng sau đó. Vườn tược, Thức đẩy hết cho vợ trông coi để mình thỏa sức ăn nhậu. Mùa màng liên tục thất bát, tiền bạc cũng từ đó vơi đi phần nhiều.

Những tưởng Thức sẽ hối lỗi, tu chí làm ăn; nhưng ngược lại, nhậu nhẹt ngày một nhiều hơn rồi trở nên nóng nảy, sinh tật chửi bới, đánh đập người vợ cho là “vô dụng”. Chịu không nổi chồng vũ phu, người vợ quyết định bỏ đi khi đứa con gái nhỏ mới vài tháng tuổi.

Bà mẹ nghẹn ngào nên lời: “Mất vợ mà thằng Thức vẫn không biết sợ, chứng nào tật nấy. Nhậu riết mà của cải để dành bao nhiêu cũng bán sạch, không còn cục đất chọi chim”.

Nỗi niềm người mẹ có hai con “nối da xáo thịt”

Người cha già tuổi đã gần 70 không nguôi chua xót: “Mở mắt ra là thằng Thức bắt đầu kiếm chuyện chửi. Từ già đến trẻ, nó không nể một ai. Như vợ chồng tôi lớn tuổi, không làm gì nổi, chỉ biết nuôi mấy con gà vịt kiếm tiền, vậy mà nó cũng la dơ sân. Còn ban đêm thấy nó nhậu về, một là cả nhà qua hàng xóm né; hoặc trốn trong bụi lùm, không thì phải im lặng, nó chửi mà hó hé là bị rượt đánh, té sứt đầu mẻ trán. Nó từng nói xem vợ chồng tôi còn… thua con chó vì nghèo mà đẻ nó ra làm chi. Nghe đau lắm nhưng tụi tôi chỉ biết nuốt nước mắt vào trong”.

Người đáng thương nhất trong nhà chính là cháu Huỳnh Thị Hạnh Thư (10 tuổi, con của Thức). Từ ngày vợ bỏ đi, bao nhiêu sự căm hờn, oán trách, Thức đều đổ lên đầu con mình. Bất kể con làm đúng hay sai, Thức cũng bắt quỳ xuống, dùng hai cây tre vuốt mỏng gập lại đánh thẳng tay. Nếu ai vào can ngăn cũng bị đánh chung. Có khi nửa đêm đang ngủ, Thức thèm rượu, giật giò con dậy đi mua, cháu bé cũng không một tiếng kì kèo, chỉ biết khóc lén đi trên con đường đầy mồ mả.

Sáng 24/7/2014, Thức rủ bạn về nhà ăn nhậu. Tàn tiệc, Thức kêu con mình dẹp dĩa cá rồi bỏ ra ngoài nhậu tiếp. Người bạn thấy đứa trẻ đang học nên thay cháu bé dọn dẹp, sơ ý để mèo ăn mất dĩa cá. Thức trở về không thấy mồi đâu liền lôi cháu bé ra đánh. Biết tính Thức nên không ai dám can ngăn, bất lực đứng nhìn đứa bé vô tội chịu đòn roi.h1_lgaq01.jpgNgười th

ân bên hiện trường vụ án

Chứng kiến sự tàn độc của anh trai, Huỳnh Nhật Trường (29 tuổi, em của Thức) bất mãn bỏ đi nhậu.Vì không biết uống nên chỉ hai ly, Trường đã say rượu, trở về.

Đến 4h chiều cùng ngày, Trường lén đi cửa sau vào nhà, cầm cây tuốc nơ vít xông thẳng vô phòng Thức la lớn: “Mày nhậu về chửi cha mẹ, đập phá đồ đạc và đánh cháu tao”. Đồng thời nhảy lên người Thức khống chế, đâm thẳng xuống. Thức đau đớn chống cự, càng khiến người em thêm quyết liệt hành hung, đến khi người nhà nghe thấy, chạy vào can ngăn, Trường mới chịu dừng tay.

Sau khi anh mình được gia đình đưa đi cấp cứu, Trường cũng lẳng lặng đến công an xã trình báo sự việc. Không may, do mất máu quá nhiều, nạn nhân đã tử vong.

Người mẹ trào nước mắt: “Bây giờ nhắc đến cha, cháu tôi vẫn còn sợ. Cha nó chết gần nửa tháng mà thịt con nhỏ vẫn bị thúi vì đánh quá tàn ác. Nó cũng nhớ cha lắm nhưng nó nói với tôi muốn chú Trường trở về hơn. Thằng Trường thương nó như con, khuyên dạy đủ điều. Nhờ vậy nó mới có động lực học, đứng nhất lớp mấy năm liền”.

Gạt dòng lệ, người mẹ nói về đứa con dại dột: “Cái nhà này không có thằng Trường, không biết sẽ ra sao. Nó làm được bao nhiêu tiền đều đưa tôi giữ hết để lo gia đình và tiền học cho cháu gái. Anh nó chết rồi, nhà này yên ắng thiệt nhưng tôi đau lắm. Tôi thà sống cảnh chạy trốn đòn roi, vét tiền đưa anh nó nhậu mỗi ngày còn đỡ hơn nông nỗi này, đứa chết, đứa ở tù. Vợ chồng tôi trước mặt nhau bình tĩnh lắm nhưng buồn là trốn vô gốc cây nào đó khóc cho thỏa cái nỗi kham khổ”.



*******************

Hàng ngàn người chờ mua vé xe tết tại bến xe Miền Đông

Trước nhu cầu người dân đổ xô về quê ăn tết quá đông, cùng với tình trạng “cháy vé” ở những ngày cao điểm, nhiều người dân lo lắng không có xe về quê để ăn tết cùng gia đình.

Ngay từ rạng sáng nay (13/1), hàng ngàn người dân đã đến bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh (TP HCM), bến xe lớn nhất TP HCM để mua vé xe Tết. Nhiều người đi từ 1 - 2h sáng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa mua được vé. Bãi giữ xe cũng đã bị quá tải. Nhiều người đứng cả tiếng đồng hồ mới có thể gửi xe. Tuy nhiên, có lúc ban quản lý phải treo bảng “hết chỗ”, nhiều người không đủ nhẫn nại, chấp nhận gửi xe ở bên ngoài với giá vé cao, có nơi lợi dụng dịp này thu mỗi lần gửi xe từ 10 - 20 nghìn đồng.

ve-xe-8.jpg
Những tuyến "nóng" nhất vào dịp Tết là đi các tỉnh miền Bắc và Trung. Đến khoảng 4h, nhà chờ của bến xe tại cửa 1B đã chật kín người. Ảnh: T.N - M.T
ve-xe-3%20(1).jpg
Nhiều người đến bến xe rất sớm tỏ ra mệt mỏi và ngủ gục trên ghế. Một sinh viên của trường đại học trên địa bàn TP HCM cho biết: “Ngày hôm qua em cũng xếp hàng từ lúc sáng sớm nhưng vẫn không mua được vé. Đến hôm nay phải tiếp tục ra bến xe để mua vé xe Tết. Em lo quá, không biết hôm nay có mua được không em vì bốc nhằm số thứ tự quá lớn”. Ảnh: T.N - M.T
ve-xe-9.jpg
Có người tranh thủ ăn sáng trong lúc chờ đến lượt mình.Ảnh: T.N - M.T

Bến xe Miền Đông trang bị 3 khu vực ghế chờ, khách ngồi khu vực nào chỉ được mua vé xe hãng đó, nếu ngồi nhầm thì phải đổi khu vực và xếp hàng lại từ đầu như những người mới đến.

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, dù các nhà xe thông báo 6h mới phát số thứ tự và bán vé nhưng nhiều hành khách vì sợ lấy số thứ tự lớn không mua được vé nên đã có mặt tại bến xe từ 0h.
Ai cũng muốn được ngồi vào hàng ghế đầu, nhận số thứ tự nhỏ để mua được vé xe ưng ý. Đến khoảng 5h cùng ngày, các băng ghế chờ tại cửa 1B bến xe miền Đông đã đông nghẹt người.
Bến xe phải huy động thêm lực lượng bảo vệ để đảm bảo trật tự. Gần đến giờ phát số thứ tự, tình hình tại bến xe lại nóng lên khi hàng trăm người dân nóng lòng “đòi” số thứ tự nhỏ. Tuy nhiên, dù nhận số thứ tự nhỏ trong tay nhưng nhiều người vẫn về tay không.

ve-xe-10.jpg
Gần đến giờ phát số thứ tự, tình hình tại bến xe nóng lên nên bảo vệ bến xe phải liên tục nhắc nhở. Thậm chí phải phát loa để vãn hồi trật tự. Ảnh: M.T

Trước đó, trao đổi trên Khampha.vn vào ngày 12/1, ông Trần Văn Sinh, Giám đốc công ty cổ phần vận tải Bình Tâm cho biết: “Ngay sau khi các hãng xe khách thương hiệu tại bến xe miền Đông bắt đầu bán vé xe Tết Ất Mùi 2015, hàng trăm lượt người đã có mặt từ rất sớm, chen nhau xếp hàng để mua vé. Đến sáng hôm nay, số lượng vé Tết bán ra đã hết 50%. Trong đó, vé từ ngày 25 đến 27 tháng Chạp đã hết sạch. Dù chúng tôi đã cố gắng sắp xếp xe, tăng chuyến nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân”.
Đại diện hãng xe Sao Vàng cũng cho biết, nắm bắt nhu cầu Tết tăng cao nên đã tăng chuyến nhưng đến sáng hôm nay, vé từ ngày 25 đến 28 tháng Chạp đã hết sạch. Riêng những ngày khác vé nằm cũng đã hết, chỉ còn vé ngồi.

ve-xe-1..jpg
Đến gần trưa ngày 12/1, lượng người tập trung tại đây càng đông và hầu như đứng, ngồi chật cứng tại khu vực cửa vào bến.
ve-xe-2..jpg
Nhiều người mệt mỏi chờ đến lượt mua vé khá lâu nên ngồi ngủ ngay trên ghế chờ. Ảnh: D.T

Chia sẽ trên báo Dân việt ngày hôm qua (12/1), chị Nguyễn Thị Khương quê Quảng Nam chờ gần 5h tại bến xe mệt mỏi nói: “Tôi phải đón xe ôm đi từ lúc 3h ở quận 12 xuống đây mua vé mà vẫn chưa mua được. Cứ tưởng mình đến sớm nhưng có nhiều người lại đến sớm hơn. Năm nào cũng vậy, cứ mỗi lần Tết đến xuân về, người dân chúng tôi lại khốn khổ cảnh mua vé xe về quê”.

Theo đại diện bến xe Miền Đông, đến nay, các nhà xe vẫn đảm bảo yêu cầu của ban quản lý khi vé xe Tết tăng so từ 20 đến 60% so với ngày thường. Nếu người dân phát hiện vé xe tăng quá cao, vượt mức này có thể thông báo cho ban quản lý bến xe để có biện pháp xử lý.



***************

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật

Nữ danh hài tiếp tục kể chi tiết quá trình người chồng không hôn thú lừa tiền mình và mọi người trong bức thư dài mới đăng tải trên trang cá nhân sáng 14/1.

Sau khi khiến dư luận bất ngờ với quyết định công khai sự thật bị ông Nguyễn Văn Nam chiếm đoạt 350 nghìn USD ngay sau hôn lễ năm 2010, sáng 14/1, trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải bức thư gửi đến người đàn ông này. Không dùng quá nhiều lời lẽ bày tỏ sự bức xúc và thái độ thù hận, Thúy Nga viết khá hỏm hỉnh, nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc.

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật
Thúy Nga tiếp tục chia sẻ về chuyện riêng trên trang cá nhân.

Thúy Nga gọi chồng cũ là “bạn 350 nghìn USD” và lý do cô phải công khai mối quan hệ giữ hai người do cách sống của ông Nguyễn Văn Nam làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn cô. Để nói cho dư luận biết chuyện trong nhà mình, cô cảm thấy chua chát.

“Định mệnh của số phận đã cho tôi và bạn được gặp nhau như một cơn lốc và đi nhanh như một cơn bão. Trên báo giới, chúng ta đã từng công bố những hình cưới thật đẹp và lãng mạn của một đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng thực tế tôi và bạn chẳng có được một ngày nào sống chung cho đúng nghĩa vợ chồng” – cô viết.

Nữ danh hài cảm ơn người chồng cũ đã đến bên cô để ban tặng cho một liều thuốc tỉnh. Nó chữa giúp cô tính vốn hay tin người, lo chuyện bao đồng, ôm nỗi đau của người khác rồi người đau nhất lại là chính mình. Cô chia sẻ, nếu lòng tham của chồng cũ chỉ dừng lại ở mình cô, cô sẽ sống để bụng chết mang theo, không dám nói ra vì sợ thiên hạ đàm tiếu "sao Thúy Nga ngu vậy". Tuy nhiên, vì lòng tham của ông Nam quá lớn nên cô đành phải cho ông một viên thuốc đắng.

Dù lo lắng chồng cũ sẽ thuê người ám sát nhưng cô vẫn quyết định nói ra tất cả sự thật. Sau bức thư này, bà mẹ một con sẽ công khai nhật ký viết về chồng cũ. Nữ diễn viên muốn chồng cũ thay đổi tư cách đạo đức, quan điểm sống vốn ăn sâu trong suy nghĩ của ông là “xã hội này không có người tốt, việc gì phải sống tốt".

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật
Nữ diễn viên lo lắng bị chồng cũ thuê người ám sát, giết chết.

Trong bức thư dài đăng trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng kể chi tiết về ngày cô và ông Nguyễn Văn Nam quen nhau. "bà già bán khoai" động lòng trắc ẩn trước hoàn cảnh bất hạnh được ông Nam vẽ lên đầy cảm động. Cô cả tin thế chấp ngôi nhà 6 tỷ để đưa cho chồng cũ mượn làm ăn.

“Bạn có nhớ ngày bạn về lại Việt Nam sinh sống, bạn gặp tôi, bạn chia sẻ đời bạn là bất hạnh, đời bạn là chưa biết thế nào là hai chữ hạnh phúc, bạn mất hết rồi, đang cần một người vực bạn dậy để làm lại từ đầu. Tôi động lòng trắc ẩn. Thế là tôi nhiệt tình ra tay giúp bạn xây dựng lại cuộc sống mới. Tôi lăn xả luôn vào đời bạn, bỏ hết tương lai, bỏ lại hạnh phúc riêng tư của mình vì tin rằng đời bạn bất hạnh thật sự. Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi, bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn "Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!". Vậy mà, ngày bạn nhận được tiền thế chấp nhà, lấy ra 6 tỷ, bạn trở mặt như người ta trở cái bánh tráng, bạn thay đổi thái độ 180 độ” – cô viết.

Thúy Nga lo chồng hờ thuê người ám sát khi nói sự thật
Cô giấu gia đình và dư luận.

Sau khi nhận tin dữ, nữ diễn viên suy sụp nhưng vẫn cười như không có chuyện gì xảy ra. Cô nhận thấy mình sai lầm khi chồng cũ lên kế hoạch chạy trốn trước 3 ngày cưới. Tuy nhiên, cô vẫn giấu để mẹ khỏi buồn lòng phát bệnh.

Ngoài lý do nói ra sự thật để ông Nam thay đổi tư cách đạo đức, sống tốt hơn, Thúy Nga buộc lòng phải chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng vì thấy những người quanh cô đều bị trường hợp cũng giống mình. 

“Tôi từng giúp đỡ bạn nhưng bạn đã vong ơn và bội nghĩa. Hơn 3 năm nay tôi im lặng, tôi vẫn chờ một ngày bạn thay đổi nhưng ngày nay tôi thấy quá nhiều những người phải vùng vẫy như tôi thì bắt buộc tôi lên tiếng. Khi tôi nói hết có nghĩa là tôi mất tất cả, nhưng tôi tin là sẽ không còn ai bị bạn gạt gẫm. Tôi muốn nói cho tất cả, biết bao năm qua bạn không phải là chồng tôi mà bạn là kẻ đã gạt gẫm lừa tiền tôi. Bạn đừng lấy hình ảnh tôi là vợ bạn để đi lấy niềm tin của thiên hạ. Vì tôi sống cả tin nên đời cho tôi gặp bạn để sáng mắt ra, vì bạn sống không tốt nên tôi phải lên tiếng. Tôi chí khí nên thích lẽ phải, đời sắp cho chúng ta gặp nhau để chúng ta tự tặng cho nhau mỗi người một viên thuốc, một viên thuốc tỉnh và một viên thuốc đắng” – nữ diễn viên bức xúc.

Sau khi đăng tải bức thư gửi chồng cũ, Thúy Nga tiếp tục tung nhật ký về ông Nam trong những ngày tới. Hiện tại, nữ danh hài vẫn đang bên Mỹ để chạy show. Theo dự kiến, cô sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 1 này.




***********************
Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 1

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 2

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 3

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 4

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 5

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 6

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 7

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 8

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 9

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 10

Tuyển tập hình sex đẹp bướm lông cực chất 11



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm