Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 18 - 04-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Thứ để lại ấn tượng nhiều nhất của triển lãm ô tô quốc tế tại Hải Khẩu (Hải Nam ,Trung Quốc) với người xem là hình ảnh các cô người mẫu nude paniting với gương mặt khả ái và nude toàn bộ phần trên cơ thể…

*****************************

Cuộc gọi cuối cùng của nữ sinh Hàn trên tàu đắm

Khi tàu Sewol chìm dần hôm 15/4, một nữ sinh trung học gọi điện thoại cho bà ngoại. "Bà ơi, cháu nghĩ cháu sắp chết. Tàu chìm và cháu đang bám vào thanh chắn", cô nói.

Park Ji Yoon không muốn tới đảo Jeju của Hàn Quốc bằng tàu hôm 15/4 vì cô ghét việc di chuyển bằng tàu, phà. Khoảng 12 giờ sau khi tàu xuất phát, nữ sinh gọi điện thoại cho bà ngoại Kim Ok Young, người đã nuôi nấng cô từ nhỏ. Bà Ok Young ngạc nhiên vì trước đó khoảng 90 phút, cháu gái đã gọi điện. Nhưng khi nghe điện thoại, người phụ nữ cảm nhận rõ giọng nói run rẩy của Ji Yoon.

"Bà ơi, cháu nghĩ cháu sắp chết. Tàu chìm và cháu đang bám vào thanh chắn. Cháu phải đi đây", nữ sinh nói nhanh.

Nhập mô tả cho ảnh
Lực lượng tuần duyên Hàn Quốc tìm người mất tích trong tàu Sewol hôm 17/4. Ảnh: AP

Sau đó, bà Ok Young không nghe thấy gì nữa. Vào khoảng 10h09 sáng 16/4, bà nhận một tin nhắn của cháu. Nhưng nội dung tin nhắn chỉ gồm một ký tự Hàn Quốc và chẳng mang ý nghĩa nào.

"Tôi đã cố gắng gọi lại cho nó", bà Ok Young ngậm ngùi nói khi chờ đợi tin về Ji Yoon tại trường trung học Danwon.

Nhà chức trách công bố danh sách những người trên tàu đắm ở tấm bảng thông báo của trường. Họ khoanh tròn tên của những người mà lực lượng cứu hộ đã đưa ra khỏi tàu. Tên của Ji Yoon không được đánh dấu.

"Hai ngày trước khi tàu khởi hành, con bé nói nó không muốn đi vì sợ tàu, phà. Chúng tôi nói nó sẽ tiếc nếu không đi. Giờ đây chúng tôi ân hận vì lẽ ra không nên ép nó lên tàu", bà Ok Young hồi tưởng.

Người phụ nữ 74 tuổi nuôi nấng Ji Yoon vì bố, mẹ cô làm việc ở xa và không có thời gian chăm sóc em.

Chính phủ Hàn Quốc thông báo 9 nạn nhân chết, gần 300 người mất tích trong tổng số 462 người trên tàu Sewol. Giới truyền thông địa phương đưa tin tàu chìm do đâm trúng đá trong lúc sương mù dày đặc. Danh sách hành khách cho thấy 325 học sinh và 14 giáo viên đã lên tàu.

Thuyền trưởng tàu Hàn Quốc chìm: ‘Tôi xin lỗi’

Thuyền trưởng tàu Sewol gặp nạn ngoài khơi Hàn Quốc đã xin lỗi nạn nhân khi phóng viên hỏi ông muốn nói gì với gia đình hành khách.




**********************

Nụ hôn vĩnh biệt của bé song sinh lay động ngàn trái tim

Bức ảnh mang tên “Nụ hôn vĩnh biệt” được bác sĩ Trương Quang Định - Phó Giám đốc bệnh viện Nhi đồng chụp vào ngày 29 Tết khiến nhiều người rơi nước mắt.

Nhân vật trong bức ảnh là bé Phi Phụng nằm trên giường bệnh, cơ thể tím tái. Bé Phi Long được các bác sĩ, y tá bế đến hôn lên trán người anh em song sinh của mình. Phi Phụng đã không may từ giã cuộc sống sau 3 tháng tách cơ thể khỏi người anh em song sinh. Cả hai bé được 15 tháng tuổi.

Là người trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật tách rời thân thể hai bé dính liền tim gan, bác sĩ Trương Quang Định viết: "Tạo hoá đã sinh ra hai con để cộng sinh và gắn bó suốt đời bên nhau. Nhưng cũng thật bất công khi tạo ra một Phi Long hoàn hảo vẹn toàn, một Phi Phụng yếu đuối, lệ thuộc hoàn toàn vào anh của mình. Nếu điều gì không may xảy ra cho Phi Phụng thì sẽ đe doạ cuộc sống cả hai.

Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của bác sĩ Trương Quang Định.

Chính vì vậy, các bác sĩ đã muốn làm nên điều kỳ diệu, để hai con có thể tồn tại lâu dài bên nhau bằng một cuộc phẫu thuật.

Nhưng tạo hoá cũng đã an bài. Phi Phụng không thể sống nếu thiếu Phi Long. Ba tháng sống độc lập, là cả một hành trình vượt qua bão táp, chỉ một bên phổi hoạt động, phải thở máy với thông số cao, sử dụng máy tạo nhịp tim vĩnh viễn. Nhìn cháu bé bỏng lọt thỏm trong một rừng máy móc ở khoa hồi sức. Có đôi lúc, chính các bác sĩ hội chẩn đã thảng thốt kêu lên rằng: “Dừng lại và chấp nhận đi anh ơi”. Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng hết mình cho dù tia hy vọng thật mong manh.

Tiễn con ra đi, các cô điều dưỡng mắt đỏ hoe nghẹn ngào, các bác sĩ nghẹn lời, nước mắt chảy ngược vào tim. Thôi thì bệnh viện tiếp tục nuôi dưỡng Phi Long thêm một vài tuần nữa để ba mẹ có đủ thời gian lo trọn vẹn cho Phi Phụng”.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh "Nụ hôn vĩnh biệt" đã khiến ngàn người xúc động, xót xa. Bạn Tùng Dương viết: “Các con còn quá nhỏ để cảm nhận sự chia lìa. Chỉ có người lớn là đau lòng, thương xót. Mong linh hồn bé Phi Phụng sớm siêu thoát. Chúc bé Phi Long mạnh khỏe và luôn nhớ về người anh em của mình”.

Thành viên Panciao xúc động: “Mình bị ám ảnh bởi cái nhìn ngước lên của Phi Phụng. Chúc con sớm siêu thoát, chia buồn với gia đình anh chị và cám ơn đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc con những tháng ngày qua”.

Trước đó, cặp song sinh dính nhau Phi Long - Phi Phụng đã được ê-kíp gồm 70 y bác sĩ đến từ viện Nhi Đồng 2, viện Tim TP.HCM, viện Chấn thương chỉnh hình phẫu thuật tách dính ngày 26/11/2013. Sau 12 tiếng đồng hồ đầy căng thẳng, các bác sĩ đã tách thành công hai bé. Tuy nhiên, bé Phi Phụng đã qua đời tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM vào lúc 16h ngày 23/2 sau 3 tháng sống độc lập. Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa bé về quê Ninh Thuận để an táng. 

7 clip lay động triệu trái tim dân mạng Việt năm 2013

Đó là những clip truyền tải được thông điệp về tình yêu thương, sự chia sẻ và lòng tốt của con người trong cuộc sống.

Quyên Quyên




*********************

Cộng đồng mạng xót xa cảnh bố bế con tử vong vì bệnh sởi

Bức ảnh được xem là tiếng chuông cảnh tỉnh các bậc cha mẹ về mức độ nghiêm trọng của bệnh sởi.

Trên Facebook cá nhân của Nguyễn Khánh (phóng viên báo Tuổi Trẻ) vừa đăng tải hình ảnh do chính anh chụp vào sáng 16/4 tại viện Nhi Trung ương, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tâm điểm bức ảnh hướng về người đàn ông đau đớn, ôm thi thể con thơ vừa mới qua đời vì bệnh sởi, đi sau là dáng liêu xiêu của người mẹ vừa mất con. 

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh có sức mạnh hơn vạn lời nói về sự nguy hiểm của bệnh sởi do Nguyễn Khánh thực hiện.

Nguyễn Khánh chia sẻ về bối cảnh và những thông tin liên quan đến hồ sơ bệnh án của em bé xấu số trong ảnh:

"Bé H.N.P 9 tháng tuổi tử vong vì bệnh viêm phế quản và sởi, trong ảnh, anh H.N.V đang ôm lấy thi hài của con đưa về quê nhà Văn Lâm - Hưng Yên an táng, vợ của anh chị N.T.H không thể kìm nén được cảm xúc trước sự ra đi đột ngột của con.

Theo hồ sơ bệnh án, bé H.N.P nhập viện vào ngày 31/3, đến sáng ngày 16/4 thì tử vong. Ảnh chụp vào sáng 16/4 tại viện Nhi Trung ương (đây cũng là thời điểm Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến thi sát tại bệnh viện).

Theo ông Nguyễn Văn Kính - giám đốc Bệnh viện nhiệt đới T.Ư - số bệnh nhân mắc sởi đã lên đến trên 7.000, trong đó có 111 trường hợp tử vong".

Tác giả bức ảnh cũng như nhiều người bày tỏ mong muốn dịch sở chấm dứt sớm để không còn cảnh xót xa như thế này.




*********************

Những người hùng trong vụ đắm phà ở Hàn Quốc


Giữa những tiếng la hét và sự sợ hãi về cái chết trong vụ đắm phà ở Hàn Quốc hôm qua, đã có những người hùng dũng cảm trợ giúp những người khác thoát khỏi thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất tại nước này kể từ năm 1993.

 

Cô Park Ji Young.
Cô Park Ji Young.
 
Cô Park Ji Young, 22 tuổi, một thành viên thủy thủ đoàn, là một trong số những người hùng trên chiếc phà Sewol. Park đã mất mạng trong khi cố gắng đảm bảo rằng tất cả các hành khách trên tầng thứ 3 và 4 của còn tàu đều mặc áo phao và tìm được lối thoát.

“Tôi đã hỏi đi hỏi lại cô ấy rằng tại sao cô không phải là người đầu tiên mặc áo phao. Park chỉ trả lời rằng cô ấy chỉ ra khỏi tàu sau khi chắc chắn rằng mọi hành khách đã thoát ra ngoài. Park nói thủy thủy đoàn, trong đó có cô ấy, sẽ là những người cuối cùng ra khỏi phà”, một người sống sót kể lại với báo chí.

“Park đẩy các hành khách đang bị sốc về phía cửa thoát khi nước đã ngập đến ngực cô ấy”, hành khách trên nói thêm.

Ông Kim Jong Hwang, 58 tuổi, một người sống sót, cũng nhớ các nỗ lực cứu hộ của cô Park.

“Khi con tàu bị lật nghiêng, các hành khác đã bị đẩy tới một cánh cửa và một người trong số họ đã bị ngã xuống đó. Park đã kéo hành khách ra khỏi đó và đẩy những người khác ra ngoài”, ông Kim kể lại.

Cô Park vào làm việc tại công ty phà vào năm 2012 để kiếm tiền trợ giúp gia đình nghèo mặc dù cô đã đỗ vào một trường đại học ở tỉnh Nam Chungcheong năm đó. Khi thi thể của Park được đưa về một bệnh viện, mẹ cô đã òa khóc.

“Mẹ không tin là con đã bỏ lại chúng ta”, người mẹ nói trong nước mắt.

***********************

Chánh Tín: 'Nên sàng lọc phóng viên để cuộc sống bình yên'


"Mong quý vị khán giả hãy so sánh 2 clip (3 phút và 42 phút) sẽ rõ ràng âm mưu hãm hại của tòa báo và phóng viên quá rõ!", nghệ sĩ Chánh Tín viết trên trang Facebook chính thức của mình.
Sau khi được hoãn quyết định thi hành án đến tháng 9/2014, nghệ sĩ Chánh Tín quyết định mở khóa trang Fan page chính thức của ông, để thông tin và giao lưu với người hâm mộ. 
Trước đó, nghệ sĩ Chánh Tín đã tạm khóa Facebook của mình vì ông đã quá mệt mỏi với nhiều luồng thông tin trái chiều về mình. 
Mới đây, thông qua trang Facebook này, nghệ sĩ Chánh Tín còn muốn "vạch trần" những "thủ thuật" cắt ghép clip của phóng viên một tờ báo mà ông cho là đang xúc phạm nhân phẩm của mình nghiêm trọng. 
Nghệ sĩ Chánh Tín chia sẻ: "Tôi thấy quý vị khán giả nên bắt đầu chương trình sàng lọc phóng viên, tòa báo để cuộc sống được bình yên hơn. Tôi cũng mong cơ quan chấp hành pháp lý hãy mạnh tay với hành vi trái phép này. Hãy suy xét cư xử của tờ báo này và phóng viên của họ. Quá trình đã hạ hồi kết mà vẫn tiếp tục, đây là nhục mạ nhân phẩm cá nhân".

Nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng ông đã bị xúc phạm danh dự nghiêm trọng
Chánh Tín đã đăng Clip phỏng vấn 3 phút của một tờ báo đưa tin về ông, và một clip chưa cắt ghép dài 42 phút. Clip 3 phút chuyển tải nội dung "Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín muốn người dân cả nước góp cho ông 10 tỷ". Nhưng clip đầy đủ 42 phút mới là sự thật của cuộc phỏng vấn. 
Clip đầy đủ 42 phút thể hiện Chánh Tín trả lời báo giới khá thật thà, và trong vòng vây câu hỏi mà phóng viên đặt ra, Chánh Tín đã trả lời bắt theo mạch của vấn đề, chứ không hề có chuyện "trắng trợn ngửa tay xin tiền người hâm mộ" như một số tờ báo đã đăng. 
Nghệ sĩ Chánh Tín kêu gọi: "Mong quý vị khán giả hãy so sánh 2 clip (3 phút và 42 phút) sẽ rõ ràng âm mưu hãm hại của tòa báo và phóng viên quá rõ!"
Nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng, trường hợp này đã vi phạm luật Điểm G , khoản 3, điều 66 Nghị định số 174/2013 NĐ-CP. Tại điểm này, Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện quy định: hành vi: “cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác” sẽ bị xử phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.
Trao đổi nhanh với phóng viên về vấn đề này, nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, ông không có ý định kiện tụng ai cả, vì đã quá mỏi mệt với những gì đang xảy ra. Ông chỉ nói và công bố clip để những người hâm mộ ông có thể hiểu rõ hơn về mình. 

Giao Ngọc
Ảnh: Nghệ sĩ Chánh Tín đã mở khóa Facebook để thanh minh cho mình

*****************

Bé gái 12 tuổi ở Anh lên chức mẹ

(Dân trí) - Một cô bé ở Anh đã trở thành bà mẹ trẻ nhất nước này khi sinh con ở tuổi 12.

Cặp phụ huynh nhí bên cạnh đứa con mới sinh.
Cặp phụ huynh nhí bên cạnh đứa con mới sinh.
 
Nữ sinh này đã mang thai với cậu bạn trai 13 tuổi trong khi cô bé mới 11 tuổi và vẫn đang học tiểu học. Hôm 13/4 vừa qua, cô bé đã sinh một bé gái nặng 3,2 kg.

Ở độ tuổi 12 và 3 tháng, cô bé nhỏ hơn người hiện đang giữ danh hiệu bà mẹ trẻ nhất nước Anh 5 tháng tuổi. Cậu học sinh lớp 7, bạn trai của cô bé, cũng được tin là ông bố nhỏ tuổi nhất nước Anh.

Cha của bà mẹ nhí này nói rằng ông sẽ ủng hộ con gái mặc dù thừa nhận rằng 4 tuần trước ông từng “rất sốc” khi phát hiện ra con gái mình sắp sinh: “Con gái tôi không hề khiến tôi xấu hổ, tôi tự hào về nó”.

Người cha này, ở bắc London đã ly thân với vợ, người lên chức bà ở tuổi 27. Anh cũng sử dụng tên khác để bảo vệ danh tính của con gái. Thậm chí, ông bố còn khen “con rể” là “đứa trẻ vĩ đại”.

“Ông ngoại” bất đắc dĩ tâm sự: “Chúng tôi chỉ phát hiện ra con bé mang thai cách đây 1 tháng. Điều đó có nghĩa là con bé đã mang thai được 8 tháng rồi. Dù khá sốc, nhưng bạn không thể lùi lại thời gian. Bạn chỉ có thể hướng về phía trước".

“Chúng tôi không hề biết chuyện đó xảy ra ở đâu. Bạn biết đấy, con bé đi học và chúng dành thời gian cho nhau. Bạn không thể ngăn được chuyện đó. Tôi không thể ra ngoài và theo dõi con gái 24/24", ông bố nói.

Cặp đôi nhí khẳng định rằng họ muốn kết hôn trong tương lai.
 
Cha của nữ sinh cho biết: “Chúng sẽ không kết hôn trong tương lai gần nhưng tôi không thể nói thế trong 6 năm tới. Tôi nghĩ chúng sẽ trở thành một gia đình hạnh phúc”.

Bà mẹ trẻ nhất nước Anh hiện thời, Tressa Middleton, đã mang thai khi mới 11 tuổi và sinh con ở tuổi 12 tại Edinburgh, Scotland năm 2006.

Ông bố trẻ nhất lập kỉ lục ở Anh là Sean Stewart, ở Bedford. Cậu bé này lên chức bố khi mới 12 tuổi vào năm 2006.

Nguyễn Thúy
Theo DM


****************************

Ảnh vui




***********************

Đàn ông được tạo ra thế nào ?
Truyền thuyết kể lại rằng khi Thượng đế tạo ra con lừa, Ngài phán: "Ngươi sẽ làm một con lừa có trí tuệ khiêm tốn, làm việc quần quật từ sáng sớm tới tối mịt, thồ những gánh nặng oằn lưng mà chỉ được ăn cỏ. Bù lại những vất vả đó, ngươi sẽ được sống tới 50 năm".
Con lừa trả lời:
- Sống như vậy 50 năm thì thật là khốn khổ. Xin Người cho con sống không quá 20 năm thôi.

Chúa chấp thuận ước nguyện của con lừa. Người tiếp tục tạo ra con chó và nói với nó:

- Ngươi sẽ trông coi nơi ở, bảo vệ tài sản của con người, kẻ sẽ coi ngươi là bạn hữu thân thiết nhất. Ngươi sẽ ăn cơm thừa canh cặn của hắn và sống 25 năm.

Con chó đáp:

- Cảm ơn Người. Nhưng sống kiếp con chó trong 25 năm là một hình phạt quá nặng. Xin Chúa cho cuộc đời con chỉ kéo dài dưới 10 năm thôi.

Lời thỉnh nguyện của con chó được chấp nhận. Thế rồi, Chúa tạo ra con khỉ và bảo nó:

- Ngươi sinh ra làm kiếp con khỉ. Ngươi sẽ đánh đu từ cây nọ qua cây kia, hành động như một gã ngốc. Ngươi sẽ có bộ dạng tức cười, chuyên làm trò cười cho thiên hạ. Tuổi thọ của ngươi là 20 năm.

Con khỉ tạ ơn Chúa rồi than thở:

- Cuộc sống như thế kéo dài tới 20 năm thật là một cực hình. Xin người cho con sống 10 năm thôi.

Chúa nhân từ chấp nhận lời thỉnh cầu. Ngài tiếp tục tạo ra con người rồi phán:

- Ngươi là con người, sinh vật cao cấp duy nhất biết đi trên đôi chân ở trái đất này. Ngươi sẽ sử dụng trí tuệ để làm chủ mọi sinh vật trên thế giới. Ngươi sẽ thống trị địa cầu và thọ 20 năm.

Con người cầu xin:

- Thưa Chúa, kiếp người 20 năm thật quá ngắn ngủi. Xin Người hãy ban cho con 20 năm mà con lừa đã từ chối, 15 năm mà con chó không chịu nhận và 10 năm con khỉ vứt bỏ.

Thế là Chúa chấp nhận lời thỉnh cầu. Ngài cho người đàn ông sống 20 năm làm kiếp con người. Kế đó, anh ta lấy vợ và sống 20 năm kiếp con lừa, làm việc quần quật với những gánh nặng trên lưng. Tiếp theo, khi có con, anh phải sống 15 năm kiếp con chó, trông coi nhà cửa và xơi những đồ ăn thừa mà lũ con để lại. 10 năm cuối đời, anh ta sống kiếp con khỉ, hành động như một gã ngốc để mua vui cho lũ cháu chắt.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



**********************


Nghệ thuật thông qua các hình thức khác nhau và các phương tiện truyền thông luôn luôn là một hình thức tự biểu hiện cho tôi. Ba mươi năm sau, tôi định cư đằng sau ống kính máy ảnh .
 

 
Theo tác giả nude là một hành trình dài để khám phá bản thân



Bộ ảnh nuy nghệ thuật body Art 18+ - NUY.VN



Nhiếp ảnh gia từng chụp nhiều thể lạoi trong đó có ảnh thời trang
 
Chụp ảnh với tôi là gì? Tất cả mọi thứ . Một cái nhìn khác của thế giới xung quanh tôi , một trí tưởng tượng đồ họa, một phương tiện để đóng băng khoảnh khắc , cử chỉ, biểu thức và cảm xúc, một cách để thử nghiệm , để tạo ra và chiêm ngưỡng vẻ đẹp , một sở thích, một nghề, một nhà nước tự thực hiện , một cuộc hành trình để khám phá bản thân mình, một giải thích của những suy nghĩ bên trong của tôi . Cuộc sống , hứng thú, di sản của tôi , niềm đam mê của tôi .

 


Những tác phẩm ảnh nuy nghệ thuật độc đáo khoe cơ thể bán nuy với gam mầu đẹp

 

Mục đích của tôi là để miêu tả những câu chuyện và cảm xúc, để nắm bắt được nhân vật và để minh họa cho quan điểm của các đối tượng giấu tôi .
 


Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn ảnh khỏa thân Nikolas Simonovikis chia sẻ anh chọn nude để khám phá chính bản thân mình



Bộ ảnh nude có một số tác phẩm 18+ - hạn chế độ tuổi trên 18 mới có khả năng hiểu và cảm nhận ảnh khỏa thân nghệ thuật


Bạn có thể có một ảnh chụp tốt, nhưng một bức ảnh tốt là cái gì bạn có để sản xuất . Kỹ năng máy ảnh, sử dụng ánh sáng , vị trí của chủ đề của bạn trong môi trường xung quanh cũng như các kỹ thuật phòng tối kỹ thuật số tất cả các thành phần của một công thức thành công.
 


Với mỗi nhiếp ảnh gia nude đều là một hành trình dài khám phá



Sự tìm tòi và khám phá chính mỗi con người mình


Tôi là một chân dung Nhiếp ảnh và Photoshop Retoucher có trụ sở tại Hy Lạp , thường xuyên đi du lịch vòng quanh châu Âu .

http://www.simonovikis.com/


**********************

Vợ “bầu Kiên” cúi đầu không dám nhìn chồng bước lên xe thùng


Có mặt tại phiên tòa xét xử chồng là Nguyễn Đức Kiên, bà Đặng Ngọc Lan luôn thể hiện thái độ 'bí ẩn', lạnh lùng như chồng.
 

Có mặt tại phiên tòa từ sáng sớm, bà Đặng Ngọc Lan - vợ bị cáo Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) luôn thể hiện sự lạnh lùng, bình thản. Vợ 'bầu Kiên' mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần jeans và thường xuyên đeo kính đen khi các phóng viên tìm cách tiếp cận.

 

Khi phiên tòa hoãn và các bị cáo được dẫn giải ra xe thùng, bà Lan cũng có mặt tại sân

tòa, nơi gần chiếc xe chở chồng là 'bầu Kiên'. Tuy nhiên, trong khi bầu Kiên mỉm cười trước ống kính phóng viên thì bà Lan thể hiện một thái độ trái ngược.

 

Vợ 'bầu Kiên' vẫn đeo chiếc kính đen và thường xuyên cúi đầu xuống, không dám nhìn chồng bước lên xe thùng chở bị cáo.

 

Bà Đặng Ngọc Lan bên trong phòng xét xử
Bà Đặng Ngọc Lan bên trong phòng xét xử
Bà Đặng Ngọc Lan bên trong phòng xét xử

 

Và ở bên ngoài sân tòa, cạnh xe thùng chở bầu Kiên
Và ở bên ngoài sân tòa, cạnh xe thùng chở bầu Kiên

 

Bầu Kiên mỉm cười trước mặt vợ và các phóng viên trước khi lên xe thùng
Bầu Kiên mỉm cười trước mặt vợ và các phóng viên trước khi lên xe thùng

 

Theo Hoàng Nguyễn

Báo Công lý



*******************

Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting


Thứ để lại ấn tượng nhiều nhất của triển lãm ô tô quốc tế tại Hải Khẩu (Hải Nam ,Trung Quốc) với người xem là hình ảnh các cô người mẫu nude paniting với gương mặt khả ái và nude toàn bộ phần trên cơ thể…

95053e13d09e1d Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Màn trình diễn đầy táo bạo của những người mẫu nude painting tại triển lãm ô tô quốc tế tại Hải Khẩu thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc

95053e13f20114 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Triển lãm ô tô quốc tế Hải Nam đang được tổ chức ở thành phố Hải Khẩu (thủ phủ của tỉnh Hải Nam ở phía Nam của Trung Quốc. Với hơn 400 loại xe được trưng bày trên tổng diện tích 33.000m2, triển lãm thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và khách hàng.

95053e13ff37ef Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Với gương mặt khả ái, thân hình hoàn hảo và gần như nude hoàn toàn phần nửa trên của cơ thể, những người mẫu nude paniting là 1 phần không thể thiếu của các triển lãm ô tô ở Trung Quốc

95053e1416566d Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Phần trình diễn nude painting luôn là màn thu hút nhiều người xem nhất tại các triển lãm ô tô Trung Quốc nhất là đối với khách hàng là nam giới

95053e14546657 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Một người mẫu nude painting tại triển lãm ô tô quốc tế Hải Khẩu vừa tổ chức vào đầu tháng này

95053e1545d97c Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Những người mẫu nude painting thường sẽ nude phần trên cơ thể cho các nghệ sĩ sáng tạo trên đó

95053e156eff66 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Màn khoe ngực khủng của 1 người mẫu nude painting làm Can Lộ Lộ phải chào thua

95053e1572dbeb Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Người xem vô cùng hứng thú với màn trình diễn này.

95053e159d38ce Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Theo nhiều người đi xem triển lãm ô tô ở Trung Quốc cho biết: Cái thu hút ở các triển làm ô tô đối với họ là được ngắm những người mẫu bán khỏa thân này chứ không phải các sản phẩm ô tô trưng bày ở đó.

mau nude Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Người mẫu nude painting Trung Quốc tại triển lãm ô tô quốc tế Hải Khẩu

95053e161af233 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Màn trình diễn đầy táo bạo của những người mẫu nude




******************************































*************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 18 - 04-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Thứ để lại ấn tượng nhiều nhất của triển lãm ô tô quốc tế tại Hải Khẩu (Hải Nam ,Trung Quốc) với người xem là hình ảnh các cô người mẫu nude paniting với gương mặt khả ái và nude toàn bộ phần trên cơ thể…

*****************************

Cuộc gọi cuối cùng của nữ sinh Hàn trên tàu đắm

Khi tàu Sewol chìm dần hôm 15/4, một nữ sinh trung học gọi điện thoại cho bà ngoại. "Bà ơi, cháu nghĩ cháu sắp chết. Tàu chìm và cháu đang bám vào thanh chắn", cô nói.

Park Ji Yoon không muốn tới đảo Jeju của Hàn Quốc bằng tàu hôm 15/4 vì cô ghét việc di chuyển bằng tàu, phà. Khoảng 12 giờ sau khi tàu xuất phát, nữ sinh gọi điện thoại cho bà ngoại Kim Ok Young, người đã nuôi nấng cô từ nhỏ. Bà Ok Young ngạc nhiên vì trước đó khoảng 90 phút, cháu gái đã gọi điện. Nhưng khi nghe điện thoại, người phụ nữ cảm nhận rõ giọng nói run rẩy của Ji Yoon.

"Bà ơi, cháu nghĩ cháu sắp chết. Tàu chìm và cháu đang bám vào thanh chắn. Cháu phải đi đây", nữ sinh nói nhanh.

Nhập mô tả cho ảnh
Lực lượng tuần duyên Hàn Quốc tìm người mất tích trong tàu Sewol hôm 17/4. Ảnh: AP

Sau đó, bà Ok Young không nghe thấy gì nữa. Vào khoảng 10h09 sáng 16/4, bà nhận một tin nhắn của cháu. Nhưng nội dung tin nhắn chỉ gồm một ký tự Hàn Quốc và chẳng mang ý nghĩa nào.

"Tôi đã cố gắng gọi lại cho nó", bà Ok Young ngậm ngùi nói khi chờ đợi tin về Ji Yoon tại trường trung học Danwon.

Nhà chức trách công bố danh sách những người trên tàu đắm ở tấm bảng thông báo của trường. Họ khoanh tròn tên của những người mà lực lượng cứu hộ đã đưa ra khỏi tàu. Tên của Ji Yoon không được đánh dấu.

"Hai ngày trước khi tàu khởi hành, con bé nói nó không muốn đi vì sợ tàu, phà. Chúng tôi nói nó sẽ tiếc nếu không đi. Giờ đây chúng tôi ân hận vì lẽ ra không nên ép nó lên tàu", bà Ok Young hồi tưởng.

Người phụ nữ 74 tuổi nuôi nấng Ji Yoon vì bố, mẹ cô làm việc ở xa và không có thời gian chăm sóc em.

Chính phủ Hàn Quốc thông báo 9 nạn nhân chết, gần 300 người mất tích trong tổng số 462 người trên tàu Sewol. Giới truyền thông địa phương đưa tin tàu chìm do đâm trúng đá trong lúc sương mù dày đặc. Danh sách hành khách cho thấy 325 học sinh và 14 giáo viên đã lên tàu.

Thuyền trưởng tàu Hàn Quốc chìm: ‘Tôi xin lỗi’

Thuyền trưởng tàu Sewol gặp nạn ngoài khơi Hàn Quốc đã xin lỗi nạn nhân khi phóng viên hỏi ông muốn nói gì với gia đình hành khách.




**********************

Nụ hôn vĩnh biệt của bé song sinh lay động ngàn trái tim

Bức ảnh mang tên “Nụ hôn vĩnh biệt” được bác sĩ Trương Quang Định - Phó Giám đốc bệnh viện Nhi đồng chụp vào ngày 29 Tết khiến nhiều người rơi nước mắt.

Nhân vật trong bức ảnh là bé Phi Phụng nằm trên giường bệnh, cơ thể tím tái. Bé Phi Long được các bác sĩ, y tá bế đến hôn lên trán người anh em song sinh của mình. Phi Phụng đã không may từ giã cuộc sống sau 3 tháng tách cơ thể khỏi người anh em song sinh. Cả hai bé được 15 tháng tuổi.

Là người trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật tách rời thân thể hai bé dính liền tim gan, bác sĩ Trương Quang Định viết: "Tạo hoá đã sinh ra hai con để cộng sinh và gắn bó suốt đời bên nhau. Nhưng cũng thật bất công khi tạo ra một Phi Long hoàn hảo vẹn toàn, một Phi Phụng yếu đuối, lệ thuộc hoàn toàn vào anh của mình. Nếu điều gì không may xảy ra cho Phi Phụng thì sẽ đe doạ cuộc sống cả hai.

Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của bác sĩ Trương Quang Định.

Chính vì vậy, các bác sĩ đã muốn làm nên điều kỳ diệu, để hai con có thể tồn tại lâu dài bên nhau bằng một cuộc phẫu thuật.

Nhưng tạo hoá cũng đã an bài. Phi Phụng không thể sống nếu thiếu Phi Long. Ba tháng sống độc lập, là cả một hành trình vượt qua bão táp, chỉ một bên phổi hoạt động, phải thở máy với thông số cao, sử dụng máy tạo nhịp tim vĩnh viễn. Nhìn cháu bé bỏng lọt thỏm trong một rừng máy móc ở khoa hồi sức. Có đôi lúc, chính các bác sĩ hội chẩn đã thảng thốt kêu lên rằng: “Dừng lại và chấp nhận đi anh ơi”. Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng hết mình cho dù tia hy vọng thật mong manh.

Tiễn con ra đi, các cô điều dưỡng mắt đỏ hoe nghẹn ngào, các bác sĩ nghẹn lời, nước mắt chảy ngược vào tim. Thôi thì bệnh viện tiếp tục nuôi dưỡng Phi Long thêm một vài tuần nữa để ba mẹ có đủ thời gian lo trọn vẹn cho Phi Phụng”.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh "Nụ hôn vĩnh biệt" đã khiến ngàn người xúc động, xót xa. Bạn Tùng Dương viết: “Các con còn quá nhỏ để cảm nhận sự chia lìa. Chỉ có người lớn là đau lòng, thương xót. Mong linh hồn bé Phi Phụng sớm siêu thoát. Chúc bé Phi Long mạnh khỏe và luôn nhớ về người anh em của mình”.

Thành viên Panciao xúc động: “Mình bị ám ảnh bởi cái nhìn ngước lên của Phi Phụng. Chúc con sớm siêu thoát, chia buồn với gia đình anh chị và cám ơn đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc con những tháng ngày qua”.

Trước đó, cặp song sinh dính nhau Phi Long - Phi Phụng đã được ê-kíp gồm 70 y bác sĩ đến từ viện Nhi Đồng 2, viện Tim TP.HCM, viện Chấn thương chỉnh hình phẫu thuật tách dính ngày 26/11/2013. Sau 12 tiếng đồng hồ đầy căng thẳng, các bác sĩ đã tách thành công hai bé. Tuy nhiên, bé Phi Phụng đã qua đời tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM vào lúc 16h ngày 23/2 sau 3 tháng sống độc lập. Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa bé về quê Ninh Thuận để an táng. 

7 clip lay động triệu trái tim dân mạng Việt năm 2013

Đó là những clip truyền tải được thông điệp về tình yêu thương, sự chia sẻ và lòng tốt của con người trong cuộc sống.

Quyên Quyên




*********************

Cộng đồng mạng xót xa cảnh bố bế con tử vong vì bệnh sởi

Bức ảnh được xem là tiếng chuông cảnh tỉnh các bậc cha mẹ về mức độ nghiêm trọng của bệnh sởi.

Trên Facebook cá nhân của Nguyễn Khánh (phóng viên báo Tuổi Trẻ) vừa đăng tải hình ảnh do chính anh chụp vào sáng 16/4 tại viện Nhi Trung ương, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tâm điểm bức ảnh hướng về người đàn ông đau đớn, ôm thi thể con thơ vừa mới qua đời vì bệnh sởi, đi sau là dáng liêu xiêu của người mẹ vừa mất con. 

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh có sức mạnh hơn vạn lời nói về sự nguy hiểm của bệnh sởi do Nguyễn Khánh thực hiện.

Nguyễn Khánh chia sẻ về bối cảnh và những thông tin liên quan đến hồ sơ bệnh án của em bé xấu số trong ảnh:

"Bé H.N.P 9 tháng tuổi tử vong vì bệnh viêm phế quản và sởi, trong ảnh, anh H.N.V đang ôm lấy thi hài của con đưa về quê nhà Văn Lâm - Hưng Yên an táng, vợ của anh chị N.T.H không thể kìm nén được cảm xúc trước sự ra đi đột ngột của con.

Theo hồ sơ bệnh án, bé H.N.P nhập viện vào ngày 31/3, đến sáng ngày 16/4 thì tử vong. Ảnh chụp vào sáng 16/4 tại viện Nhi Trung ương (đây cũng là thời điểm Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến thi sát tại bệnh viện).

Theo ông Nguyễn Văn Kính - giám đốc Bệnh viện nhiệt đới T.Ư - số bệnh nhân mắc sởi đã lên đến trên 7.000, trong đó có 111 trường hợp tử vong".

Tác giả bức ảnh cũng như nhiều người bày tỏ mong muốn dịch sở chấm dứt sớm để không còn cảnh xót xa như thế này.




*********************

Những người hùng trong vụ đắm phà ở Hàn Quốc


Giữa những tiếng la hét và sự sợ hãi về cái chết trong vụ đắm phà ở Hàn Quốc hôm qua, đã có những người hùng dũng cảm trợ giúp những người khác thoát khỏi thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất tại nước này kể từ năm 1993.

 

Cô Park Ji Young.
Cô Park Ji Young.
 
Cô Park Ji Young, 22 tuổi, một thành viên thủy thủ đoàn, là một trong số những người hùng trên chiếc phà Sewol. Park đã mất mạng trong khi cố gắng đảm bảo rằng tất cả các hành khách trên tầng thứ 3 và 4 của còn tàu đều mặc áo phao và tìm được lối thoát.

“Tôi đã hỏi đi hỏi lại cô ấy rằng tại sao cô không phải là người đầu tiên mặc áo phao. Park chỉ trả lời rằng cô ấy chỉ ra khỏi tàu sau khi chắc chắn rằng mọi hành khách đã thoát ra ngoài. Park nói thủy thủy đoàn, trong đó có cô ấy, sẽ là những người cuối cùng ra khỏi phà”, một người sống sót kể lại với báo chí.

“Park đẩy các hành khách đang bị sốc về phía cửa thoát khi nước đã ngập đến ngực cô ấy”, hành khách trên nói thêm.

Ông Kim Jong Hwang, 58 tuổi, một người sống sót, cũng nhớ các nỗ lực cứu hộ của cô Park.

“Khi con tàu bị lật nghiêng, các hành khác đã bị đẩy tới một cánh cửa và một người trong số họ đã bị ngã xuống đó. Park đã kéo hành khách ra khỏi đó và đẩy những người khác ra ngoài”, ông Kim kể lại.

Cô Park vào làm việc tại công ty phà vào năm 2012 để kiếm tiền trợ giúp gia đình nghèo mặc dù cô đã đỗ vào một trường đại học ở tỉnh Nam Chungcheong năm đó. Khi thi thể của Park được đưa về một bệnh viện, mẹ cô đã òa khóc.

“Mẹ không tin là con đã bỏ lại chúng ta”, người mẹ nói trong nước mắt.

***********************

Chánh Tín: 'Nên sàng lọc phóng viên để cuộc sống bình yên'


"Mong quý vị khán giả hãy so sánh 2 clip (3 phút và 42 phút) sẽ rõ ràng âm mưu hãm hại của tòa báo và phóng viên quá rõ!", nghệ sĩ Chánh Tín viết trên trang Facebook chính thức của mình.
Sau khi được hoãn quyết định thi hành án đến tháng 9/2014, nghệ sĩ Chánh Tín quyết định mở khóa trang Fan page chính thức của ông, để thông tin và giao lưu với người hâm mộ. 
Trước đó, nghệ sĩ Chánh Tín đã tạm khóa Facebook của mình vì ông đã quá mệt mỏi với nhiều luồng thông tin trái chiều về mình. 
Mới đây, thông qua trang Facebook này, nghệ sĩ Chánh Tín còn muốn "vạch trần" những "thủ thuật" cắt ghép clip của phóng viên một tờ báo mà ông cho là đang xúc phạm nhân phẩm của mình nghiêm trọng. 
Nghệ sĩ Chánh Tín chia sẻ: "Tôi thấy quý vị khán giả nên bắt đầu chương trình sàng lọc phóng viên, tòa báo để cuộc sống được bình yên hơn. Tôi cũng mong cơ quan chấp hành pháp lý hãy mạnh tay với hành vi trái phép này. Hãy suy xét cư xử của tờ báo này và phóng viên của họ. Quá trình đã hạ hồi kết mà vẫn tiếp tục, đây là nhục mạ nhân phẩm cá nhân".

Nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng ông đã bị xúc phạm danh dự nghiêm trọng
Chánh Tín đã đăng Clip phỏng vấn 3 phút của một tờ báo đưa tin về ông, và một clip chưa cắt ghép dài 42 phút. Clip 3 phút chuyển tải nội dung "Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín muốn người dân cả nước góp cho ông 10 tỷ". Nhưng clip đầy đủ 42 phút mới là sự thật của cuộc phỏng vấn. 
Clip đầy đủ 42 phút thể hiện Chánh Tín trả lời báo giới khá thật thà, và trong vòng vây câu hỏi mà phóng viên đặt ra, Chánh Tín đã trả lời bắt theo mạch của vấn đề, chứ không hề có chuyện "trắng trợn ngửa tay xin tiền người hâm mộ" như một số tờ báo đã đăng. 
Nghệ sĩ Chánh Tín kêu gọi: "Mong quý vị khán giả hãy so sánh 2 clip (3 phút và 42 phút) sẽ rõ ràng âm mưu hãm hại của tòa báo và phóng viên quá rõ!"
Nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng, trường hợp này đã vi phạm luật Điểm G , khoản 3, điều 66 Nghị định số 174/2013 NĐ-CP. Tại điểm này, Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện quy định: hành vi: “cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác” sẽ bị xử phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.
Trao đổi nhanh với phóng viên về vấn đề này, nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, ông không có ý định kiện tụng ai cả, vì đã quá mỏi mệt với những gì đang xảy ra. Ông chỉ nói và công bố clip để những người hâm mộ ông có thể hiểu rõ hơn về mình. 

Giao Ngọc
Ảnh: Nghệ sĩ Chánh Tín đã mở khóa Facebook để thanh minh cho mình

*****************

Bé gái 12 tuổi ở Anh lên chức mẹ

(Dân trí) - Một cô bé ở Anh đã trở thành bà mẹ trẻ nhất nước này khi sinh con ở tuổi 12.

Cặp phụ huynh nhí bên cạnh đứa con mới sinh.
Cặp phụ huynh nhí bên cạnh đứa con mới sinh.
 
Nữ sinh này đã mang thai với cậu bạn trai 13 tuổi trong khi cô bé mới 11 tuổi và vẫn đang học tiểu học. Hôm 13/4 vừa qua, cô bé đã sinh một bé gái nặng 3,2 kg.

Ở độ tuổi 12 và 3 tháng, cô bé nhỏ hơn người hiện đang giữ danh hiệu bà mẹ trẻ nhất nước Anh 5 tháng tuổi. Cậu học sinh lớp 7, bạn trai của cô bé, cũng được tin là ông bố nhỏ tuổi nhất nước Anh.

Cha của bà mẹ nhí này nói rằng ông sẽ ủng hộ con gái mặc dù thừa nhận rằng 4 tuần trước ông từng “rất sốc” khi phát hiện ra con gái mình sắp sinh: “Con gái tôi không hề khiến tôi xấu hổ, tôi tự hào về nó”.

Người cha này, ở bắc London đã ly thân với vợ, người lên chức bà ở tuổi 27. Anh cũng sử dụng tên khác để bảo vệ danh tính của con gái. Thậm chí, ông bố còn khen “con rể” là “đứa trẻ vĩ đại”.

“Ông ngoại” bất đắc dĩ tâm sự: “Chúng tôi chỉ phát hiện ra con bé mang thai cách đây 1 tháng. Điều đó có nghĩa là con bé đã mang thai được 8 tháng rồi. Dù khá sốc, nhưng bạn không thể lùi lại thời gian. Bạn chỉ có thể hướng về phía trước".

“Chúng tôi không hề biết chuyện đó xảy ra ở đâu. Bạn biết đấy, con bé đi học và chúng dành thời gian cho nhau. Bạn không thể ngăn được chuyện đó. Tôi không thể ra ngoài và theo dõi con gái 24/24", ông bố nói.

Cặp đôi nhí khẳng định rằng họ muốn kết hôn trong tương lai.
 
Cha của nữ sinh cho biết: “Chúng sẽ không kết hôn trong tương lai gần nhưng tôi không thể nói thế trong 6 năm tới. Tôi nghĩ chúng sẽ trở thành một gia đình hạnh phúc”.

Bà mẹ trẻ nhất nước Anh hiện thời, Tressa Middleton, đã mang thai khi mới 11 tuổi và sinh con ở tuổi 12 tại Edinburgh, Scotland năm 2006.

Ông bố trẻ nhất lập kỉ lục ở Anh là Sean Stewart, ở Bedford. Cậu bé này lên chức bố khi mới 12 tuổi vào năm 2006.

Nguyễn Thúy
Theo DM


****************************

Ảnh vui




***********************

Đàn ông được tạo ra thế nào ?
Truyền thuyết kể lại rằng khi Thượng đế tạo ra con lừa, Ngài phán: "Ngươi sẽ làm một con lừa có trí tuệ khiêm tốn, làm việc quần quật từ sáng sớm tới tối mịt, thồ những gánh nặng oằn lưng mà chỉ được ăn cỏ. Bù lại những vất vả đó, ngươi sẽ được sống tới 50 năm".
Con lừa trả lời:
- Sống như vậy 50 năm thì thật là khốn khổ. Xin Người cho con sống không quá 20 năm thôi.

Chúa chấp thuận ước nguyện của con lừa. Người tiếp tục tạo ra con chó và nói với nó:

- Ngươi sẽ trông coi nơi ở, bảo vệ tài sản của con người, kẻ sẽ coi ngươi là bạn hữu thân thiết nhất. Ngươi sẽ ăn cơm thừa canh cặn của hắn và sống 25 năm.

Con chó đáp:

- Cảm ơn Người. Nhưng sống kiếp con chó trong 25 năm là một hình phạt quá nặng. Xin Chúa cho cuộc đời con chỉ kéo dài dưới 10 năm thôi.

Lời thỉnh nguyện của con chó được chấp nhận. Thế rồi, Chúa tạo ra con khỉ và bảo nó:

- Ngươi sinh ra làm kiếp con khỉ. Ngươi sẽ đánh đu từ cây nọ qua cây kia, hành động như một gã ngốc. Ngươi sẽ có bộ dạng tức cười, chuyên làm trò cười cho thiên hạ. Tuổi thọ của ngươi là 20 năm.

Con khỉ tạ ơn Chúa rồi than thở:

- Cuộc sống như thế kéo dài tới 20 năm thật là một cực hình. Xin người cho con sống 10 năm thôi.

Chúa nhân từ chấp nhận lời thỉnh cầu. Ngài tiếp tục tạo ra con người rồi phán:

- Ngươi là con người, sinh vật cao cấp duy nhất biết đi trên đôi chân ở trái đất này. Ngươi sẽ sử dụng trí tuệ để làm chủ mọi sinh vật trên thế giới. Ngươi sẽ thống trị địa cầu và thọ 20 năm.

Con người cầu xin:

- Thưa Chúa, kiếp người 20 năm thật quá ngắn ngủi. Xin Người hãy ban cho con 20 năm mà con lừa đã từ chối, 15 năm mà con chó không chịu nhận và 10 năm con khỉ vứt bỏ.

Thế là Chúa chấp nhận lời thỉnh cầu. Ngài cho người đàn ông sống 20 năm làm kiếp con người. Kế đó, anh ta lấy vợ và sống 20 năm kiếp con lừa, làm việc quần quật với những gánh nặng trên lưng. Tiếp theo, khi có con, anh phải sống 15 năm kiếp con chó, trông coi nhà cửa và xơi những đồ ăn thừa mà lũ con để lại. 10 năm cuối đời, anh ta sống kiếp con khỉ, hành động như một gã ngốc để mua vui cho lũ cháu chắt.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



**********************


Nghệ thuật thông qua các hình thức khác nhau và các phương tiện truyền thông luôn luôn là một hình thức tự biểu hiện cho tôi. Ba mươi năm sau, tôi định cư đằng sau ống kính máy ảnh .
 

 
Theo tác giả nude là một hành trình dài để khám phá bản thân



Bộ ảnh nuy nghệ thuật body Art 18+ - NUY.VN



Nhiếp ảnh gia từng chụp nhiều thể lạoi trong đó có ảnh thời trang
 
Chụp ảnh với tôi là gì? Tất cả mọi thứ . Một cái nhìn khác của thế giới xung quanh tôi , một trí tưởng tượng đồ họa, một phương tiện để đóng băng khoảnh khắc , cử chỉ, biểu thức và cảm xúc, một cách để thử nghiệm , để tạo ra và chiêm ngưỡng vẻ đẹp , một sở thích, một nghề, một nhà nước tự thực hiện , một cuộc hành trình để khám phá bản thân mình, một giải thích của những suy nghĩ bên trong của tôi . Cuộc sống , hứng thú, di sản của tôi , niềm đam mê của tôi .

 


Những tác phẩm ảnh nuy nghệ thuật độc đáo khoe cơ thể bán nuy với gam mầu đẹp

 

Mục đích của tôi là để miêu tả những câu chuyện và cảm xúc, để nắm bắt được nhân vật và để minh họa cho quan điểm của các đối tượng giấu tôi .
 


Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn ảnh khỏa thân Nikolas Simonovikis chia sẻ anh chọn nude để khám phá chính bản thân mình



Bộ ảnh nude có một số tác phẩm 18+ - hạn chế độ tuổi trên 18 mới có khả năng hiểu và cảm nhận ảnh khỏa thân nghệ thuật


Bạn có thể có một ảnh chụp tốt, nhưng một bức ảnh tốt là cái gì bạn có để sản xuất . Kỹ năng máy ảnh, sử dụng ánh sáng , vị trí của chủ đề của bạn trong môi trường xung quanh cũng như các kỹ thuật phòng tối kỹ thuật số tất cả các thành phần của một công thức thành công.
 


Với mỗi nhiếp ảnh gia nude đều là một hành trình dài khám phá



Sự tìm tòi và khám phá chính mỗi con người mình


Tôi là một chân dung Nhiếp ảnh và Photoshop Retoucher có trụ sở tại Hy Lạp , thường xuyên đi du lịch vòng quanh châu Âu .

http://www.simonovikis.com/


**********************

Vợ “bầu Kiên” cúi đầu không dám nhìn chồng bước lên xe thùng


Có mặt tại phiên tòa xét xử chồng là Nguyễn Đức Kiên, bà Đặng Ngọc Lan luôn thể hiện thái độ 'bí ẩn', lạnh lùng như chồng.
 

Có mặt tại phiên tòa từ sáng sớm, bà Đặng Ngọc Lan - vợ bị cáo Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) luôn thể hiện sự lạnh lùng, bình thản. Vợ 'bầu Kiên' mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần jeans và thường xuyên đeo kính đen khi các phóng viên tìm cách tiếp cận.

 

Khi phiên tòa hoãn và các bị cáo được dẫn giải ra xe thùng, bà Lan cũng có mặt tại sân

tòa, nơi gần chiếc xe chở chồng là 'bầu Kiên'. Tuy nhiên, trong khi bầu Kiên mỉm cười trước ống kính phóng viên thì bà Lan thể hiện một thái độ trái ngược.

 

Vợ 'bầu Kiên' vẫn đeo chiếc kính đen và thường xuyên cúi đầu xuống, không dám nhìn chồng bước lên xe thùng chở bị cáo.

 

Bà Đặng Ngọc Lan bên trong phòng xét xử
Bà Đặng Ngọc Lan bên trong phòng xét xử
Bà Đặng Ngọc Lan bên trong phòng xét xử

 

Và ở bên ngoài sân tòa, cạnh xe thùng chở bầu Kiên
Và ở bên ngoài sân tòa, cạnh xe thùng chở bầu Kiên

 

Bầu Kiên mỉm cười trước mặt vợ và các phóng viên trước khi lên xe thùng
Bầu Kiên mỉm cười trước mặt vợ và các phóng viên trước khi lên xe thùng

 

Theo Hoàng Nguyễn

Báo Công lý



*******************

Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting


Thứ để lại ấn tượng nhiều nhất của triển lãm ô tô quốc tế tại Hải Khẩu (Hải Nam ,Trung Quốc) với người xem là hình ảnh các cô người mẫu nude paniting với gương mặt khả ái và nude toàn bộ phần trên cơ thể…

95053e13d09e1d Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Màn trình diễn đầy táo bạo của những người mẫu nude painting tại triển lãm ô tô quốc tế tại Hải Khẩu thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc

95053e13f20114 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Triển lãm ô tô quốc tế Hải Nam đang được tổ chức ở thành phố Hải Khẩu (thủ phủ của tỉnh Hải Nam ở phía Nam của Trung Quốc. Với hơn 400 loại xe được trưng bày trên tổng diện tích 33.000m2, triển lãm thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và khách hàng.

95053e13ff37ef Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Với gương mặt khả ái, thân hình hoàn hảo và gần như nude hoàn toàn phần nửa trên của cơ thể, những người mẫu nude paniting là 1 phần không thể thiếu của các triển lãm ô tô ở Trung Quốc

95053e1416566d Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Phần trình diễn nude painting luôn là màn thu hút nhiều người xem nhất tại các triển lãm ô tô Trung Quốc nhất là đối với khách hàng là nam giới

95053e14546657 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Một người mẫu nude painting tại triển lãm ô tô quốc tế Hải Khẩu vừa tổ chức vào đầu tháng này

95053e1545d97c Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Những người mẫu nude painting thường sẽ nude phần trên cơ thể cho các nghệ sĩ sáng tạo trên đó

95053e156eff66 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Màn khoe ngực khủng của 1 người mẫu nude painting làm Can Lộ Lộ phải chào thua

95053e1572dbeb Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Người xem vô cùng hứng thú với màn trình diễn này.

95053e159d38ce Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Theo nhiều người đi xem triển lãm ô tô ở Trung Quốc cho biết: Cái thu hút ở các triển làm ô tô đối với họ là được ngắm những người mẫu bán khỏa thân này chứ không phải các sản phẩm ô tô trưng bày ở đó.

mau nude Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Người mẫu nude painting Trung Quốc tại triển lãm ô tô quốc tế Hải Khẩu

95053e161af233 Can Lộ Lộ cũng chào thua với ngực khủng của người mẫu paniting

Màn trình diễn đầy táo bạo của những người mẫu nude




******************************































*************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm