Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 25 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Những hình ảnh mà bạn thấy ở đây không phải chịu bất kỳ thay đổi. Tất cả những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời đạt được bằng cách chọn góc độ chính xác và nắm bắt đúng thời điểm. Đầu tiên là hình ảnh về "Phụ nữ Việt Nam" 13
**********************

'Phát hiện hộp đen máy bay Algeria chở 116 người'

Tổng thống Pháp hôm nay thông báo quân đội nước này đã tìm thấy một trong hai hộp đen tại nơi máy bay Algeria rơi trong vùng Gossi của Mali, gần biên giới với Burkina Faso.

Phát biểu sau một cuộc họp khẩn, Tổng thống Hollande cho hay quân đội Pháp sẽ chuyển hộp đen mà họ vừa tìm thấy về thành phố Gao tại miền bắc Mali.   

Ông Hollande cũng tuyên bố không người nào sống sót trong vụ tai nạn của máy bay thuộc hãng Air Algerie. "Các binh sĩ Pháp tại hiện trường đã tiến hành những cuộc điều tra đầu tiên. Rất buồn vì họ không tìm thấy người sống sót nào", Reuters dẫn lời ông Hollande cho hay.

Lãnh đạo Pháp cho biết, xác máy bay tập trung tại một khu vực nhỏ. Theo ông, hiện vẫn còn sớm để đưa ra kết luận. Rất nhiều giả thuyết được đưa ra, đặc biệt về tình hình thời tiết. Tuy nhiên, ông không phủ nhận giả thuyết nào. 

a
Bản đồ đường bay của AH5017. Đồ họa: AFP

Bộ trưởng Nội vụ Pháp cũng cho hay không loại trừ khả năng máy bay bị tấn công khủng bố, dù phần lớn ý kiến cho rằng thời tiết xấu là yếu tố chính dẫn đến vụ tai nạn.

 

Pháp đã điều quân đội đến Mali từ năm 2013 để hỗ trợ chính phủ ở phía nam đối phó với hoạt động phe nổi dậy với yểm trợ từ mạng lưới khủng bố al Qaeada. Hiện tại 1.600 binh sĩ Pháp đóng quân tại thành phố Gao ở miền bắc Mali.

"Chúng tôi cho rằng máy bay rơi vì điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên chúng tôi không bỏ qua giả thuyết nào trong cuộc điều tra. Các nhóm khủng bố đang hoạt động trong khu vực này, và chúng có thái độ thù địch với phương Tây", ông Bernard Cazeneuve, Bộ trưởng Nội vụ Pháp, nói.

Bộ trưởng Cazeneuve khẳng định: "Máy bay bị phá hủy hoàn toàn ngay sau khi rơi".

Còn theo Bộ trưởng Giao thông Pháp Cuvillier, các dấu hiệu như mùi nhiên liệu nồng nặc tại hiện trường, mảnh vỡ tập trung tại một khu vực hẹp tiếp tục củng cố nhận định phi cơ AH5017 rơi vì thời tiết xấu, gặp sự cố kỹ thuật hoặc hậu quả của nhiều yếu tố tương tự. "Trên thực tế, ngay từ đầu chúng tôi đã loại trừ khả năng máy bay bị bắn hạ từ mặt đất", ông Cuvillier trả lời trên kênh France 2.

Bộ Quốc phòng Pháp cho biết lực lượng Pháp đóng quân tại Mali đã cử 100 binh sĩ và 30 xe quân sự đến bảo vệ an ninh tại hiện trường vụ tai nạn và thu hồi thi thể nạn nhân.

Trong khi đó, Ngoại trưởng Anh Philip Hammond đã gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè những người thiệt mạng trong vụ tai nạn Air Algerie hôm 24/7. Trong tuyên bố chính thức, Ngoại trưởng Hammod nói: "Tôi rất buồn khi nghe tin về tai nạn với chuyến bay số hiệu AH5017 của Air Algeria. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân và bạn bè những người gặp nạn. Chính phủ Anh sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ khắc phục hậu quả tai nạn". 

Tổng thống Pháp cho hay nước này đã phát hiện một trong hai hộp đen của máy bay Algeria.
Tổng thống Pháp cho hay nước này đã phát hiện một trong hai hộp đen của máy bay Algeria. Ảnh minh họa: Novinky.

Bộ trưởng Giao thông Pháp Cullivier trả lời trên Đài phát thanh France-Info rằng, máy bay do thám Reaper của Pháp đã phát hiện xác máy bay. Quân đội Pháp đóng tại Mali đã cử hai trực thăng cùng tham gia tìm kiếm, ghi nhận các mảnh vỡ máy bay tập trung trong một khu vực. Hiện trường nơi phi cơ rơi là vùng hoang mạc, rất ít tuyến đường sá và nhiệt độ trung bình tại thời điểm này khoảng 38 độ.
Giáo sư ngành hàng không tại Học viện MIT (Mỹ), ông John Hansman, cho rằng bão cát có thể gây nguy hiểm đến an toàn bay, vì "cát kết khối cứng trong động cơ máy bay có thể dẫn đến sự cố".  

Trước đó, Tướng Gilbert Diendiere, điều phối viên ủy ban tìm kiếm phi cơ Algeria mất tích của chính phủ Burkina Faso, cũng khẳng định các binh sĩ đã phát hiện xác máy bay gặp nạn của hãng Air Algerie tại một khu vực bán hoang mạc cách thị trấn Gao của Mali khoảng 100 km về hướng nam.

"Chúng tôi không tìm thấy người sống sót. Một số nhân chứng nhìn thấy máy bay rơi và liên lạc với chúng tôi vào lúc 1h50 (theo giờ GMT). Burkina Faso đã cử một nhóm đến hiện trường, tuy nhiên chưa thể kiểm tra xác máy bay vì trời tối", tướng Diendiere trả lời trên báo New York Times.

Reuters dẫn lời Jean Bertin Ouedrago, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Burkina Faso, cho biết, chuyến bay AH5017 buộc phải thay đổi đường bay vì một cơn bão mạnh ở phía bắc Mali. Đây là cơn bão quét qua khu vực trong đêm hôm trước.

Những vụ tai nạn máy bay xảy ra liên tiếp trong một tuần qua khiến thế giới bàng hoàng. Khi sự việc máy bay Boeing 777 của Malaysia bị bắn rơi ở miền đông Ukraina chưa hạ nhiệt thì một chiếc ATR 72 lại gặp nạn ở Đài Loan. Chưa đầy một ngày sau đó, máy bay MD-83 do hãng hàng không Air Algerie khai thác lại biến mất bí ẩn. Không phận Ukraina trở thành vùng cấm bay trong khi xung đột ở Dải Gaza khiến các hãng hàng không chuyển hướng tất cả các chuyến bay qua khu vực này.

Phi cơ Pháp phát hiện xác máy bay Algeria

Trang web của hãng hàng không Air Algerie thông báo hai máy bay Pháp đã phát hiện xác của chiếc phi cơ gặp nạn hôm qua nhưng chưa thể tiếp cận.



**********************

Tâm sự của một người đàn bà Việt kiều đau khổ...

Vợ chồng tôi định cư ở Mỹ vừa đúng 30 năm. Chúng tôi rất ít về Việt nam vì bà con chẳng còn mấy người. Nhưng đột nhiên khoảng hơn 2 năm trở lại đây, chồng tôi bỗng thường xuyên đi về VN đầy khó hiểu, lần gần nhất đã ở lại hơn 2 tháng.>

Hỏi thì ông ấy bảo, về để tìm cơ hội làm ăn mà chẳng nói làm ăn cái gì, nhưng lần nào đi cũng mang nhiều tiền theo mà khi về thì hết sạch. Thời gian ở nhà, ông thường lên mạng ngồi Chat rất khuya và có nhiều cuộc điện thoại rất lâu, ông thường lén ra vườn ngồi nghe một mình làm tôi hết sức nghi ngờ. Sự nghi ngờ càng tăng khi ông nhạt hẳn chuyện gối chăn cùng vợ, cái nhạt nhẽo này rất khác thường so với trước, vì chúng tôi mới hơn 60 tuổi.


Tôi điện thoại về VN dò hỏi nhiều người quen thì được biết, ông cặp bồ với một phụ nữ không còn trẻ nhưng đẹp.

Tôi vội vã lấy vé bay về VN thì cũng là lúc chồng tôi trên đường về Mỹ.

Tôi ở lại VN gần một tháng lân la dò hỏi thì được biết người phụ nữ kia ở trong“Nhóm câu Sài gòn”, tức là câu người trên mạng. Tôi đã mất rất nhiều công sức và tiền bạc mới biết được nhóm này có khoảng 10 người, chuyên lên mạng sưu tầm các hình ảnh độc đáo, và những thông tin nóng mà nhiều người nước ngoài quan tâm rồi Post lên mạng và các diễn đàn. Từ đó nhóm này có vô số người quen khắp nơi thế giới. Mỗi người trong nhóm luôn có hàng ngàn địa chỉ để giao lưu quan hệ.

Tôi dấu mình không cho biết tôi từ Mỹ về, thật may mắn, tôi được giới thiệu và kết thân với 1 người trong nhóm. Lân la mãi, tôi được cô này cho xem cả xấp hình, trong đó có hình chồng tôi đi câu cá ở Bình Chánh, rồi tắm biển Nha Trang chung với cả nhóm. Nhờ thế, tôi biết rõ mặt người phụ nữ kia khi đang ôm chồng tôi. Cố dằn lòng, tôi vẫn tỉnh bơ như không quen biết ai trong những tấm hình trước mắt.

Khi hết sức thân, cô gái kia mới dốc bầu tâm sự. Đại khái cô cho biết, chúng em là những người tử tế, có ăn học và có nhà cửa đàng hoàng, chỉ tội nghèo.>

Cô rất tự hào về chuyện “câu” của mình.

Cao hứng cô bóc trần mọi thứ:

“Chị tưởng ai cũng có thời gian suốt ngày trên Net ư?..”

 ...Chị tưởng ai cũng đủ trình độ để sưu tầm những hình ảnh độc đáo và các tin tức nóng hay sao?...”>

 Những email em gởi là các mồi câu. Cả ngàn Mail gởi đi, bèo nhất cũng có vài chục phản hồi, bao nhiêu năm như thế chúng em có vô số bạn hữu, từ thân ít đến thân nhiều và rất thân.

Trong đó em sẽ lựa ra, con nào hám của lạ ( nhiều lắm) đủ mọi thành phần. Và em thường dành ưu tiên cho cá nước ngoài ( vì dễ dãi bạc tiền) luôn đặc biệt quan tâm đến loại vợ chết và nhất là loại cá già, cá càng già càng tốt và càng dễ câu. Nhưng thú vị nhất là loại vợ chết.

Đầu tiên là chat, kế tiếp là điện thoại và sau đó là hẹn gặp tại VN, em luôn thòng rằng : “Xin làm hướng dẫn viên miễn phí, mọi nơi mọi lúc”. Ít khi em chủ động gọi điện thoại lắm, vì tốn tiền, chỉ cần nhá máy, “cá” sẽ gọi lại ngay.

Em siêng chat lắm, có lần cùng một lúc phải chat với 4 – 5 cá, nhưng vẫn khỏe re.>

Cô hào hứng huỵch toẹt:

 “ Em đang là em tinh thần, là em kết nghĩa, là cháu dễ thương...” của rất nhiều cá nước ngoài. Cả là “người thương yêu dấu” hoặc là “cục cưng rất nhớ”của nhiều con cá lờ đờ đó chị ạ. Mỗi kỳ lễ, Tết hoặc Sinh nhật em đều có quà của cá từ các nơi, cá luôn hào phóng và rộng tay với bọn em.

Cá về, em đón. Cá đi em tiễn. Nhưng ngại nhất là vào tháng Tết này, nhiều cá về lắm, em rất lúng túng khi xếp lịch vì sợ cá đụng đầu, do đó, mỗi đứa bọn em luôn có ít nhất là 4 hoặc 5 số điện thoại. Sợ cá ghen khi thấy máy bận.

Bọn em có đứa đã mua được nhà, đã mua được xe xịn, còn đi du lịch đó đây thì là chuyện vặt.>

Chợt giọng cô chùng xuống:

Bọn em đứa lớn nhất cũng trên 50 rồi, trong đó mấy đứa đã vướng HIV vì cá nước ngoài chẳng ai chịu dùng bao cao su ( cô chỉ ngay người phụ nữ trong hình đã cặp bồ với chồng tôi 2 năm nay). Mấy đứa này vừa đang uống thuốc vừa đang“trả thù đời”, chúng ngủ với bất cứ ai muốn chúng và nhất định không cho dùng bao.

 “Nhóm câu SG” là tên kín đáo bọn em tự gọi cho vui, ít người biết lắm.

Vậy làm sao tránh được? Tôi hỏi.>

 Cô bảo: Không tránh được đâu, khó biết lắm. Vì bọn em là người đàng hoàng, có ăn học tử tế, có đứa còn là Phật từ thuần thành siêng lễ bái lắm chị ơi.

 Tôi tối xầm cả mặt, ù hết cả tai khi nghĩ đến chồng tôi, không còn hơi sức đâu nghe tiếp phải lảo đảo đứng lên ra về.

 Tôi trở lại Mỹ mà lòng tan nát. Ba ngày không nói với chồng một câu. Cuối cùng, chẳng thể mãi thinh lặng, tôi kể hết với ông những chuyện tôi biết về “Nhóm câu SG” và yêu cầu ông đi xét nghiệm máu. Mới đầu ông nổi giận ghê gớm và quát nạt kinh khủng. Quá chán nản, tôi chẳng nói lại nửa lời. Sau đó, tôi lẳng lặng thu xếp áo quần về ở với con trai lớn hơn 1 tháng trời. Trong thời gian này, ở nhà ông ấy đi xét nghiệm máu : Kết quả DƯƠNG TÍNH HIV. Dù đã đoán trước nhưng tôi vẫn bàng hoàng đổ sụp và nghĩ đến bản thân mình.

Ba tháng sau mới lấy lại được thăng bằng, tôi đi xét nghiệm, kết quả cũng như chồng tôi DƯƠNG TÍNH HIV.

Tôi có 2 trai và 2 gái đều trưởng thành. Tôi không biết vi tính, không có nickname, phải nhờ con gái viết lại chuyện buồn của mình gởi các diễn đàn, chỉ với mong ước các diễn đàn tiếp tục phổ biến, đến càng nhiều càng tốt, sao cho mọi người cảnh tỉnh, đừng để ai vướng phải bất hạnh như gia đình tôi.

Đó là tâm nguyện của tôi, xin các diễn đàn giúp tôi hoàn thành tâm nguyện cuối đời của mình.

Người phụ nữ bất hạnh.

Huyền Nguyễn

(On the Net)

************************

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh

Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm phụ nữ quan hệ tình dục là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.

Trả lại vợ mới cưới nếu không còn trinh 

Ảnh minh họa: wedalert.com
Ảnh minh họa: wedalert.com

Nếu việc trả vợ diễn ra ở một nước Hồi giáo, có lẽ bạn sẽ không ngạc nhiên. Tuy nhiên, luật trả vợ từng tồn tại ở đất nước Brazil nổi tiếng với những lễ hội "nóng bỏng". Từ năm 1916 đến 2002, người chồng có thể trả lại tân nương về nhà bố mẹ đẻ trong vòng 10 ngày sau khi cưới nếu phát hiện cô ấy mất trinh trước khi kết hôn. Có lẽ những người đàn ông Brazil đều nghĩ rằng ảnh người đẹp trên tấm  bưu thiếp nổi tiếng về các bãi biển của Rio de Janeiro đều là trinh nữ. (Gần đây, Brazil cũng cấm in hình phụ nữ mặc bikini trên những tấm bưu thiếp).

Mỹ cấm bơ màu vàng

Nếu bạn mua bơ thực vật màu vàng ở bang Missouri, Mỹ thì bạn đang phạm pháp. Chính quyền Missouri bắt đầu ban hành điều luật này từ thế kỷ 19 nhằm hạn chế hoạt động tiêu thụ bơ giả. Ngày nay luật đã hết hiệu lực. Tuy nhiên, nếu nhà chức trách phát hiện một cửa hàng hay một đại lý kinh doanh bơ lậu, chủ cửa hàng có thể đối mặt với án tù 1 tháng. Họ sẽ lĩnh án tù 6 tháng và nộp khoản tiền phạt 500 USD nếu tái phạm.

Bộ Nông nghiệp bang sẽ thi hành án phạt. Tuy vậy,  các quan chức không nhớ rõ ai là người cuối cùng phải nộp phạt vì tội này. 

Cấm bán đồ chơi tình dục

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Cấm bày bán đồ chơi tình dục ở Alabama. Ảnh: AP

Bang Alabama, Mỹ ban hành khá nhiều bộ luật kỳ quặc. Năm 1998, chính quyền bang cấm phân phối bất kỳ thiết kế hoặc mọi sản phẩm liên quan đến bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, giới chức không cấm công dân sở hữu đồ chơi tình dục. Họ có thể mua ở những nơi khác và mang về. Nếu bạn ai đó vi phạm luật, họ sẽ phải vào tù một năm và nộp 10.000 USD trong lần đầu tiên. Nếu tái phạm, án phạt nặng nhất sẽ lên tới 10 năm tù.

Cấm thuốc lá nhưng cho phép hút cần sa

Luật kỳ lạ này, bắt đầu có hiệu lực từ năm 2008, ở Hà Lan từng khiến cảnh sát lúng túng khi xử phạt một người đàn ông trộn lẫn hai chất vào cùng một điếu thuốc và hút. Cảnh sát sẽ trừng phạt nặng nếu họ gặp ai đó hút thuốc lá trong quán cà phê hay nhà hàng, nhưng nếu bạn hút cần sa thì không sao.

Xác cá voi là tài sản của vua

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Quy đinh kỳ quặc về sở hữu cá voi chết tại Anh. Ảnh: blogspot.com

Năm 1324, Hoàng gia Anh quy định nếu một con cá voi chết trên bờ biển nước này, phần đầu con cá sẽ thuộc về nhà vua còn phần đuôi thuộc về nữ hoàng. Luật này có nhiều lỗ hổng. Năm 2004, ngư dân Robert Davies thấy xác một cá voi trên bờ biển và cảnh sát đã điều tra vụ việc. Sau đó, ông báo cho Hoàng gia rằng ông đã bắt được một con cá tầm. Hoàng gia cho phép ông sở hữu con cá mà không biết rằng ông đã lừa họ.

Cấm chết trong tòa nhà Quốc hội

Chính phủ Anh cấm người mọi người chết trong tòa nhà Quốc hội  vì là nó thuộc cung điện Hoàng gia. Nếu ai đó không may tử nạn ở đây, họ sẽ hưởng một lễ tang cấp nhà nước. Vì vậy, nếu bạn có dấu hiệu nhỏ về sức khỏe, họ sẽ nhanh chóng đưa bạn ra khỏi tòa nhà. Mặc dù vậy, chủ tịch Hạ viện Anh cho biết, những người làm việc tại nhà Quốc hội nói rằng luật này không hề tồn tại trong các văn bản pháp luật.

Phạt vi phạm giao thông theo thu nhập của công dân

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Anssi Vanjoki phải chịu án phạt tiền lớn nhất do quy định luật pháo kỳ lạ ở Phần Lan.

Ở Phần Lan, cảnh sát tính tiền phạt những người vi phạm luật giao thông theo phần trăm mức thu nhập gần nhất của người vi phạm. Tháng 1/2002, Anssi Vanjoki, giám đốc của của công ty Nokia tại Phần Lan, đã phải chịu án phạt đắt nhất với 12.500.000 USD vì phóng xe quá tốc độ cho phép. Sau khi Vanjoki kháng án phạt và yêu cầu điều tra lại, số tiền ông phải nộp giảm xuống còn 103.600 USD. Nhưng đó vẫn là mức tiền phạt cao nhất trong lịch sử.

Cấm phụ nữ quan hệ tình dục 5 năm để ngăn chặn AIDS

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Phụ nữ ở Swaziland không được quan hệ trong 5 năm để ngừa AIDS. Ảnh: National Geographic

Ngày 28/6/2002, vua Mswati III của Swaziland đã ban hành vài lệnh cấm đặc biệt nhằm ngăn chặn sự lây lan của căn bệnh thế kỷ. Theo lệnh cấm, phụ nữ trẻ phải trì hoãn việc quan hệ tình dục trong vòng 5 năm. Những cô gái dưới 18 tuổi phải mặc tua rua màu xanh và màu vàng để ngăn chặn tình trạng quan hệ tình dục quá sớm. Phụ nữ còn trinh sẽ mặc tua rua màu đen và màu đỏ. Nếu ai đó vi phạm lệnh cấm, binh lính sẽ xé quần họ ngay lập tức.

Theo Oddee



********************

Vụ 'thịt thối' ở TQ: Công nhân Husi nói ăn thực phẩm quá hạn không chết đâu!

Nhà máy Husi tại Thượng Hải - Ảnh: The Japan News
Nhà máy Husi tại Thượng Hải - Ảnh: The Japan News

Vụ bê bối về thực phẩm mới đây tại Trung Quốc đang lan rộng, đến lượt chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản - FamilyMart vừa phải thông báo ngừng bán tất cả các sản phẩm do Công ty Thực phẩm Husi Thượng Hải cung cấp.

Vụ bê bối của Husi được lôi ra ánh sáng từ một đoạn video tài liệu do đài truyền hình Thượng Hải thực hiện, nhờ việc lẻn vào nhà máy sản xuất của Husi.

Đoạn video trên cho thấy công nhân của Husi mặc quần áo trắng, đeo khẩu trang và găng tay trong lúc làm việc để chế biến 18 tấn thịt gà mỗi ngày.

Và trong thời gian "lẻn vào" đó, phóng viên đài truyền hình đã phát hiện nhiều túi chứa thịt gà đã quá thời hạn sử dụng... gần nửa tháng.

Thế nhưng các công nhân vẫn tỉnh như ruồi, bảo rằng chuyện đó "không quan trọng". "Anh sẽ không chết vì ăn thực phẩm quá hạn đâu!", một công nhân của Husi phát biểu.

Thông tin trên được tờ The Japan News đăng tải ngày 23.7. Báo này cho biết hành động trộn thịt cũ với thịt mới rồi thay đổi hạn sử dụng cùng một số "biện pháp" khác, nhằm tránh sự "soi mói" của các phương tiện truyền thông, là "công đoạn bình thường" ở Husi.

Một cuộc điều tra trên diện rộng liên quan vụ việc này đang được cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc tiến hành. Husi thuộc sở hữu của nhà cung cấp thực phẩm lớn OSI có trụ sở tại Mỹ, hiện quản lý 5 nhà máy tại các tỉnh Hà Bắc, Sơn Đông, Quảng Đông và thành phố Thượng Hải của Trung Quốc.
Theo một quan chức của chính quyền Thượng Hải, có 9 công ty sử dụng sản phẩm của Husi đã ngưng bán các mặt hàng có liên quan, đình đám nhất là McDonald's, KFC, Pizza Hut...
 
Anh Thư (theo The Japan News)

( Một Thế Giới )

********************

Khi tóc vàng hoe đi hát

Đặc điểm nhận dạng nhà của Batman, lịch sử wifi, hay nàng tóc vàng hoe ngố... sẽ khiến bạn cười hả hê cho mà xem.
1-8101-1406112784.jpg

Đi chợ là phải kỹ tính thế này mới có đồ ngon chứ.

2-8938-1406112785.jpg

Đúng là tóc vàng hoe.

3-9992-1406112786.jpg

Vừa đi chơi, lại được tắm mát.

4-2238-1406112786.jpg

Phong cách tập gym qua các năm đã thấy khác ghê.

5-3403-1406112786.jpg

Nếu đây là khuôn mặt tự nhiên thì sẽ thế nào?

6-1870-1406112787.jpg

Hóa ra, nguồn gốc wifi là đây.

7-8985-1406112787.jpg

Thế này đã đủ tiêu chuẩn người rừng chưa?

8-5382-1406112787.jpg

Nhà của Batman.

9_1406111865.jpg

Đừng có nhìn nhầm nha.

10_1406111865.jpg

Được hẳn tượng nữ thần tự do châm thuốc cho nhé.

11_1406111865.jpg

Sau khi tìm tên thì là cả bãi chiến trường thế này đây.

12_1406111865.jpg

Cách hay trốn vé đây mà.

13_1406111865.jpg

Tóc cà chua.

14_1406111865.jpg

Nuôi râu theo biểu tượng thế mới cuồng chứ.

15_1406111865.jpg

Dụng cụ vẽ môi nè.

Ốc Sên



*********************


Không có gì cả

Một phụ nữ bước vào tiệm tạp hóa và hỏi chủ cửa hàng
 - Ông có sổ tay loại nhỏ không?
- Xin lỗi bà - Chủ tiệm đáp - Chúng tôi vừa hết hàng xong.
Người phụ nữ nhún vai, hỏi tiếp: 
- Thế ông có bút chì kỹ thuật không?
- Không, loại đó chúng tôi không nhập - Chủ tiệm trả lời.
Đột nhiên, người phụ nữ cảm thấy đói bụng. Bà ta hỏi: 
- Thế ông có bánh ngọt không?
Chủ tiệm nhún vai:
- Xin lỗi, không có nốt thưa bà.
- Ôi Chúa ơi! - Người phụ nữ kêu lên - Nếu cái gì cũng không có như vậy thì ông đóng quách cửa tiệm lại cho rồi.
Chủ tiệm thản nhiên:
- Không có chìa khóa, thưa bà.

Y học tiến bộ quá

Một cô ngoài bốn mươi tuổi, bước ra từ phòng khám của bệnh viện thốt lên với những người đang ngồi chờ
- Y học bây giờ tiến bộ quá!
Có người hỏi tại sao, cô nói: truyen cuoi
- Cách đây hơn 20 năm, mỗi lần tôi bị viêm họng phải đến bệnh viện, bác sĩ thường bắt tôi cởi bỏ hết quần áo, khám rất kỹ toàn thân, phải mất hàng tiếng đồng hồ mới phát hiện ra bệnh. Còn bây giờ tôi cũng bị viêm họng, bác sĩ chỉ bắt tôi há miệng ra rồi cho mấy viên kháng sinh, thế là xong.

Gà trống "pêđê"

Trong trang trại có 10 con gà mái, một con gà trống già và "tân binh" gà trống tơ.
Đây là lần thứ 4 ông chủ mua về một con trống tơ để thay thế lão trống già. Gà cũ gạ gẫm cậu lính mới chia đôi số gà mái, nhưng chú ta từ chối phắt. Thế là hắn lại phải diễn vở kịch quen thuộc:
- Chú trông thế mà chưa chắc đã khoẻ hơn tôi đâu! Hay ta chạy thi?
- OK, được ăn cả, ngã về... hưu.
- Chú chấp tôi nửa vòng sân chứ?
- Chơi luôn, bắt đầu đi!
Vừa là đạo diễn, vừa đóng vai chính, gà già vừa chạy trước vừa hét ầm ĩ. Nghe thấy tiếng ồn, ông chủ liền ra xem và lại nhìn thấy cảnh cũ: Gà trống mới mua đang đuổi theo đòi "đạp" gà trống cũ. Sau một phát súng, ông chủ xách kẻ "ngựa non háu đá" vào bếp, vừa đi vừa lầm bầm:
- Chợ dạo này toàn bán... gà pêđê!

Con trai chứng kiến cả bố và mẹ ngoại tình

Cậu bé Johnny hớn hở đón mẹ vừa đi vắng một tuần trở về:
 "Mẹ biết không? Hôm qua khi con đang chơi trong tủ quần áo ở phòng ngủ của bố mẹ, con thấy bố đi vào phòng cùng với người phụ nữ ở nhà bên".
- Họ cởi quần áo, leo lên giường, bố trèo lên người bà ta...
Người mẹ vội vàng giơ tay lên ngăn cậu bé lại và nói:
- Không cần kể thêm từ nào nữa. Hãy chờ đến khi bố về nhà và mẹ muốn con kể chính xác những gì con vừa nói với mẹ.
Ông bố về nhà, bà vợ liền tuyên bố sẽ bỏ ông ta.
- Nhưng tại sao? - Ông chồng ngạc nhiên hỏi.
- Kể đi Johnny. Hãy cho bố biết những gì con đã nói với mẹ.
Được rồi, Johnny nói.
- Con đang chơi trong tủ quần áo thì bố lên gác cùng người phụ nữ ở nhà bên. Hai người cởi quần áo, leo lên giường, bố trèo lên người bà ta và họ làm đúng những gì mẹ làm với chú Bob khi bố đi vắng hè vừa rồi
.
 Song Phương chuyển

**************

Những phận đời mưu sinh trên dòng sông ngập rác

Vấn đề ô nhiễm môi trường đã trở nên quá quen thuộc với con người. Thế nhưng, khi nhìn dòng sông đầy rác dưới đây, không ít người vẫn cảm thấy rợn người.
 
 86417_20140210010655.jpg
Con sông có tên Citarum ở Indonesia này đã bị ô nhiễm nghiêm trọng nhiều năm nay, bốc mùi và ngập ngụa các loại rác thải. Chúng kín đặc cả dòng sông, đến nỗi bạn chẳng thể nhìn thấy nước sông. 
15429_20140210010658.jpg
Thế nhưng bạn biết không, vẫn có đến gần 5 triệu người vẫn phải sinh sống  ở lưu vực sông và chịu đựng mùi hôi thối bốc lên hằng ngày. 
Ads by iWebarAd Options
170_20140210010702.jpg
Tuy nhiên, hoạt động của họ chỉ là một phần nhỏ trong những lý do gây ra sự ô nhiễm nặng nề của dòng sông này.
15338_20140210010710.jpg
Dòng sông này ô nhiễm như vậy là do một nhà máy dệt gần đó thường xuyên xả thẳng các hóa chất độc hại ra sông. 
74575_20140210010725.jpg
Có tới hơn 2000 thành phần hóa học với nhiều hóa chất độc hại như chì, thủy ngân, asen… xả ra sông mà không qua bất kỳ  công đoạn xử lý nào. 
Ads by iWebarAd Options
8498_20140210010731.jpg
Trong khi đó, dòng sông này phải “gánh vác” rất nhiều nhiệm vụ như: hỗ trợ nông nghiệp địa phương, cung cấp nước, điện..v..v và là nước sinh hoạt cho người dân sinh sống quanh đó.
68155_20140210010735.jpg
Những chất độc hại cực kỳ ô nhiễm này chảy xuống cánh đồng lúa và qua rất nhiều thành phố lớn của người dân vùng Tây đảo Javalàm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cộc sống cũng như sức khỏe của người dân.


**************

13 điều "thú vị" làm nóng... internet tuần qua.

1. Ngôi làng mang phong thái châu Âu tại Nhật Bản.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Nằm tại Shizuoka, Nhật Bản, nơi này được gọi là Nukumori no Mori (ぬくもりの森)  có nghĩa là "Khu rừng ấm áp", và còn là một khu tổ hợp tham quan mua sắm dành cho khách du lịch. Nơi này được ví von với tác phẩm "My Neighbor Totoro" của studio hoạt hình nổi tiếng Ghibli ngoài đời thực.
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
2. Sân đua xe của Fiat trên tầng thượng.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Nếu không có đường đua đặc biệt trên mái nhà, có lẽ nhà máy này sẽ chỉ có một dòng chú thích nho nhỏ trong lịch sử của Fiat. Cơ sở này rất đặc biệt vì những chiếc xe vừa được ghép vừa được chuyển lên các tầng trên và sản phẩm cuối cùng sẽ được chạy thử trên mái nhà. Đây là nơi mà tất cả các chiếc xe Fiat 500 đầu tiên cho tới động cơ Turbina thử nghiệm với vận tốc 275 km/h - tất cả đã hình thành nên huyền thoại ở trên trái tim của Turin.

3. Cơn lốc xoáy cá khổng lồ trông giống như một con quái vật biển đáng sợ được chụp tại công viên quốc gia Cabo Pulmo tại Mexico.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
4. Hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập vui nhộn màu sắc của Emily Blincoe.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

 13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
5.  Chiếc ghế số 5 ở lối đi số 2, hàng 3 tại nhà hát Texas, số 231 Đại lộ West Jefferson, Dallas, Texas.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Chiếc ghế này có một lịch sử rất đặc biệt: "Khoảng một giờ sau khi bắn chết Tổng thống Kennedy, tên sát nhân Lee Harvey Oswald bước vào Nhà hát Texas vào lúc 1 giờ 30 phút chiều. Hắn đã không trả tiền vé, và đã xem luôn vé đúp của hai phim Cry of Battle/War is Hell. Sau đó, Oswald đã bị các cảnh sát bắt sau khi đã đấm một sĩ quan, lấy súng của anh ta và cuối cùng đã bị đè xuống đất. 
 
Chiếc ghế thực đã bị gỡ bỏ sau đó bởi vì người quản lý đã đem về nhà làm kỷ niệm. Chiếc ghế thay thế đã bị tịch thu bởi FBI vào ngày hôm sau để làm bằng chứng và đã được in lên dòng chữ vàng "Lee Harvey Oswald, 22/11/1963". 
 
6. Bàn tiếp tân độc đáo của một khách sạn.
 
7. Các tòa nhà cao tầng được làm từ bùn tại Yemen.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Shibam, thị trấn nhỏ nằm giữa sa mạc giữa đất nước Yemen nổi tiếng với các tòa nhà cao tầng được làm từ bùn. Shibam còn được gọi với cái tên đặc biệt là "Manhattan của sa mạc". Thị trấn với các tòa nhà chọc trời này bắt đầu được xây dựng vào thế kỷ 16 trên một ngọn đồi sau khi một trận lũ lớn tràn qua và tàn phá các khu dân cư không được bảo vệ. Để chống lại các yếu tố tự nhiên và bảo vệ các tòa nhà này, các lớp bùn tươi liên tục được đắp lên các bức tường để tránh xói mòn và giữ cho các tòa nhà được ổn định. Tới nay, Shibam đã có hơn 7 nghìn cư dân cùng với một số lượng lớn các đàn dê được nuôi trong các ngõ hẻm để tránh bụi tràn qua. Nơi này đã được UNESCO công nhận di sản thế giới.
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
 
8. Robot điều khiển giao thông tại Congo.
 
Ads by iWebarAd Options
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Tại Kinshasa, thủ đô của Congo, người ta đã sử dụng hai robot lớn  thay thế cho các nhân viên cảnh sát chỉ đạo giao thông và người đi bộ. Robot này dùng năng lượng mặt trời, được trang bị nhiều máy ảnh, có khả năng giám sát và phân luồng giao thông cùng với việc in vé phạt.
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
9. Hình ảnh tuyệt đẹp về cú giật sét tại tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa tại Dubai của nhiếp ảnh gia Michael Shainblum.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.png
10. New York qua lăng kính thú vị của nhiếp ảnh gia Jamie Beck và nhà thiết kế đồ họa Kevin Burg.
 

12. Hình ảnh đóng băng của hồ Superior tại bang Ontario, Canada trông giống như pháo đài băng giá của Superman.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13. "Đừng kể cho mẹ nhé!"
 
Một người cha đã cho con gái mình "nếm thử" cảm giác lái xe ở tốc độ cao. Cô bé đã nhắm tịt mắt trong một nửa chặng đường nhưng chắc hẳn bé đã rất thích thú với chuyến đi này.


*********************

Trang phục lộ ngực kinh điển của phụ nữ Triều Tiên xưa,,,,,,,,,,,các zai ngày xưa sướng nhể,,,,

Trang phục thể hiện thẩm mỹ của của người Triều Tiên xưa: lấy sự béo tốt, đầy đặn làm tiêu chuẩn của cái đẹp!
Hơn 1 thế kỷ trước,  ở Triều Tiên lưu hành một loại trang phục rất được ưa chuộng vào mùa hè mà lấy bộ ngực phụ nữ làm tâm điểm của cái đẹp. Những bức ảnh về loại trang phục này đã được các giáo sĩ người Mỹ sử dụng kỹ thuật chụp ảnh hiện  đại nhất lúc bấy giờ ghi lại. 
1398611575-1.jpg
Trong bức ảnh là một phụ nữ Triều Tiên, dưới mặc váy dài, trên mặc áo, kiểu trang phục này dễ làm chúng ta liên tưởng đến hanbok của Hàn Quốc, tuy nhiên áo trên lại rất ngắn, để lộ phần ngực!  
Nhưng không phải tất cả phụ nữ Triều Tiên thời bấy giờ đều mặc trang phục lộ ngực như vậy, mà chỉ những người phụ nữ đã lấy chồng mới được phép sử dụng, đặc biệt là những người phụ nữ vừa sinh con trai (sinh con gái cũng không sử dụng). Hơn nữa, thường những đồ được coi là “mốt” lại rất đắt, chính vì thế trang phục lộ ngực kinh điển này cũng chỉ phổ biến với giới thượng lưu! Loại trang phục này được cho rằng bắt nguồn từ “Người Hồ” ở Đông Bắc. Đời Đường, người ta cho rằng, phụ nữ cần phô hết những nét đẹp của mình, và ngực là một trong nét đẹp ấy, người ta còn ví von bộ ngực phụ nữ đẹp như hoa như tuyết. Ngoài ra loại trang phục này cũng thể hiện phần nào tư tưởng của người Triều Tiên lúc bấy giờ, muốn tìm đến sự thoải mái, giải phóng sức lao động, và một phần thể hiện thẩm mỹ của họ: lấy sự béo tốt, đầy đặn làm tiêu chuẩn của cái đẹp! 
Sau trận chiến Thế kỷ 19, Nhật Bản khống chế Triều Tiên, đồng thời nghiêm cấm mặc loại trang phục lộ ngực. Nếu như người phụ nữ nào mặc trang phục lộ ngực bị phát hiện, nhẹ thì phạt tiền, nặng không những phạt tiền, còn bị đánh đập dã man. Dưới sự đàn áp của quân đội Nhật, loại trang phục này dần dần biến mất!
Dưới đây là một số hình ảnh của phụ nữ Triều Tiên xưa trong trang phục để lộ ngực:
1398611575-2.jpg
Đời Đường, người ta cho rằng, phụ nữ cần phô hết những nét đẹp của mình, và ngực là một trong nét đẹp ấy
Ads by iWebarAd Options
1398611575-3.jpg
Trang phục một phần thể hiện thẩm mỹ của họ: lấy sự béo tốt, đầy đặn làm tiêu chuẩn của cái đẹp! 
1398611575-4.jpg
Chỉ những người phụ nữ đã lấy chồng mới được phép sử dụng loại trang phục này, đặc biệt là những người phụ nữ vừa sinh con trai
1398611575-5.jpg
Có thể thấy trang phục này rất tiện lợi cho việc cho các bé bú sữa m
*****************

Bí mật tuyển "vợ" cho vua TQ xưa

Tất cả tố nữ thời xưa đều phải trải qua cuộc tuyển chọn khắt khe chẳng khác nào thi hoa hậu ngày nay!
Hậu cung Trung Hoa xưa, hàng ngàn mỹ nữ, trên có Hoàng hậu, dưới có cung nhân, tất cả đều được tuyển chọn từ những cô gái xinh đẹp trong dân gian. Nói đến số lượng tố nữ trong hậu cung xưa đủ khiến người ta giật mình: đời Tây Tấn, hậu cung có 5.000 mỹ nữ, đời Đường con số là 40.000… Tất cả đều phải trải qua cuộc tuyển chọn khắt khe chẳng khác nào thi hoa hậu ngày nay!
Chúng ta cùng điểm qua những câu chuyện tuyển tố nữ nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc xưa:
1399093418-1a.jpg
Đời Chu: tuyển tố nữ theo chu kỳ mặt trăng (ảnh minh họa)
Đời Chu: tuyển tố nữ theo chu kỳ mặt trăng
Vào đời nha Chu, triều đình vẫn chưa lập được cơ quan chuyên trách lo việc chăn gối cho hoàng đế, do vậy, chuyện sủng hạnh hậu phi của hoàng đế được quyết định theo chu kỳ tròn – khuyết của Mặt trăng. Ngày ấy, người ta quan sát mặt trăng và phát hiện ra rằng: từ ngày 1 - 15 (âm lịch) mặt trăng từ khuyết đến tròn dần, từ ngày 15 - 30 trăng từ tròn đến khuyết dần và biến mất vào ngày 30. Theo chu kỳ khuyết – tròn, tròn – khuyết đó, người ta sắp xếp chuyện chăn gối cho hoàng đế.
Từ ngày mồng 1 cho tới ngày 15, những hậu phi được lựa chọn sẽ có địa vị từ thấp tới cao. Từ ngày 15 trở đi tới hết tháng, các phi tần được chọn, ngược lại sẽ có địa vị từ cao tới thấp. Trong “Lễ ký” ghi * hậu phi của triều nhà Chu như sau: “Thiên tử thời xưa có sáu hậu cung, ba phu nhân, chín tần, hai mươi bảy thị nữ, tám mươi mốt thiếp”. Có nghĩa là hoàng đế có 6 cung nương nương, 3 phu nhân, 9 phi tần, 27 thị nữ, 81 vợ, cộng lại là 126 người với các cấp bậc khác nhau. Đây là những ghi chép bằng chữ sớm nhất trong lịch sử Trung Quốc về “* hậu phi”.
Đời Minh Gia Tông: Tuyển tố nữ ngang thi hoa hậu
Trong truyện ký “Chuyện Minh Ý Anh hoàng hậu” có ghi lại: Nhà vua cho mở đại lễ, tuyển “thục nữ” từ 13 đến 16 tuổi cho Tam cung, Lục viện. Các cô gái được ban tiền bạc, vải vóc và được cha mẹ đưa tới kinh đô vào tháng giêng để dự tuyển. Đợt sơ tuyển gồm 5.000 cô gái.
1399093418-8a.jpg
Đến cuối cùng sẽ chỉ còn 50 cô gái được tuyển chọn trở thành cung tần mỹ nữ của vua.
(ảnh minh họa)
Ngày đầu tiên, dựa vào cao, thấp, béo, gầy, người ta đã loại ngay 4.000 cô. Ngày hôm sau, các nội gián tới kiểm tra mắt, mũi, miệng, tai, eo, lưng, da…Các cô gái còn phải tự mình trả lời một số câu hỏi của nội gián để kiểm tra giọng nói có trong trẻo hay không. Sau hôm đó chỉ còn 300 cô đi vào vòng tiếp theo. Trong ngày thi thứ 4, các cô gái sẽ đi vài chục bước để kiểm tra dáng đi, ngoài ra, cô nào có bàn tay và ngón tay dài cũng được “cộng điểm”. Bàn chân hoặc bắp chân to loại ngay lập tức. Lần kiểm tra cuối cùng, 200 cô gái được đưa vào buồng kín, kiểm tra mùi cơ thể, ngực, bắp thịt, phản ứng da…những cô gái qua vòng này được đưa vào cung sống thử 1 tháng để xét mặt tính tình, ngôn luận, xử thế… Đến cuối cùng sẽ chỉ còn 50 cô gái được tuyển chọn trở thành cung tần mỹ nữ của vua.
Đời Gia Tĩnh: tuyển tố nữ luyện linh đan
1399093418-9a.jpg
 Việc luyện linh đan cần đến những cô gái 8 - 14 tuổi có vẻ đẹp trời cho, thiên tướng, anh hoa phát tiết. (ảnh minh họa)
Đời Gia Tĩnh, vua nghe lời các đạo sĩ luyện linh đan, việc luyện linh đan cần đến những cô gái 8 - 14 tuổi có vẻ đẹp trời cho, thiên tướng, anh hoa phát tiết. Họ cho rằng, những cô gái này là con nhà Trời, có thể khiến linh đan hiệu nghiệm.  Ban đầu tuyển 300 cô gái, đến tháng Ất mão lại tuyển thêm 160 cô. Nhưng cuối cùng cũng chỉ giữ lại một phần tư số người tuyển ở trong cung luyện linh đan!
Đời Tây Tấn: “tuyển” như “cướp”
Vũ đế Tây Tấn, Tư Mã Viêm ra lệnh, khi nhà vua tuyển cung phi, nhà nào giấu con gái sẽ phạm tội “khi quân” bị xử tử, trước khi ông ta chọn phi tử cấm dân chúng cưới vợ gả chồng. Ngoài ra ông ta còn tự ý lùng sục các nhà dân hễ thấy cô gái nào xinh đẹp là xông vào chiếm đoạt. Đến năm thứ hai đã có hơn 5000 mỹ nhân được gọi vào cung để vua lựa chọn. Vì quá nhiều phi tần, vua bèn nghĩ ra cách dùng…dê để tìm phi tần ngự giá mỗi đêm. Con dê quý của ông ta dừng lại trước cửa phòng phi tần nào, người ấy sẽ được hưởng sủng ái!
Đời Hán: Thái giám ra đời từ việc…tuyển phi
1399093749-5a.jpg
Việc tuyển chọn phải trải qua chu trình rất khắt khe, những cô gái không được quá 20 tuổi.
(ảnh minh họa)
Vào đời Hán, phi tần được tuyển chọn đã thành *. Việc tuyển chọn phải trải qua chu trình rất khắt khe, những cô gái không được quá 20 tuổi. Phi tần lúc này cũng có cấp bậc rõ ràng. Ví như chức Nữ Thánh Nga được cấp lương tương đương chức Quan nội hầu là 2000 thạch…Phi tần, cung nữ ngày càng nhiều, riêng việc bảo toàn nòi giống đích thực của vua, chống thông dâm, loạn dâm đã phát sinh bao thủ tục. Tiêu biểu là việc những người đàn ông vào cung hầu hạ vua đều phải trở thành…thái giám!
Những câu chuyện kể trên chỉ một phần trong số vô vàn câu chuyện về * tuyển chọn tố nữ trong lịch sử Trung Quốc xưa. Hậu cung xưa vốn là nơi thị phi, phức tạp, và cho dù là cam tâm hay bị ép buộc, phàm những cô gái đã được vua phong danh hiệu cho đến chết vẫn không được ra khỏi cung, lấy chồng!

****************

viêm nhiễm vì "yêu 6 lần"... 1 đêm.

Em và bạn trai cứ tầm 1 tháng quan hệ 1 lần. Em và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau hơn 1 năm nay. Trước kia không có thời gian nên mỗi lần gặp chỉ chủ yếu quan hệ bằng tay, bằng miệng và "tiếp xúc" rất nhanh.
Gần đây có dịp về nhà anh chơi nên hai đứa em được ở bên nhau cả đêm. Vì là cơ hội đầu tiên ở bên nhau như vậy nên cảm xúc cũng nhiều, chúng em quan hệ đến 5-6 lần 1 đêm hôm đó. Quan hệ xong em không phải bị đau nhưng dù sao làm nhiều lần như vậy nên khi chạm vào "cô bé" mới thấy hơi đau 1 chút. Hai hôm sau em thấy hết đau thì lập tức ngứa nhẹ rồi nặng dần lên. Em đi khám phụ khoa, được cho thuốc trị nấm candida và khỏi sau 1 tuần. Sau đó 1 tháng chúng em lại gặp nhau, lần này quan hệ 3 lần 1 đêm.
Em về thấy bình thường, mấy hôm sau đó lại bị ngứa, lại tiếp tục phải mua thuốc trước để uống. Đêm nào quan hệ cũng chỉ đẹo bao cao su lần đầu, còn sau đó quan hệ không bảo vệ nhưng em thấy bạn trai em không hề bị làm sao cả. Giờ hai đứa rất muốn ở bên nhau nhưng rất lo bị tái phát như vậy. Bác sĩ có thể cho em hỏi Việc quan hệ nhiều lần trong một đêm và quan hệ mạnh có là nguyên nhân khiến em bị viêm âm đạo không? Có phải như vậy làm tổn thương âm đạo? Chúng em nên lưu ý gì trong quan hệ tình dục của hai đứa và cách vệ sinh sau quan hệ thế nào để giảm khả năng viêm nhiễm? Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tất cả thắc mắc của em. Em cảm ơn rất nhiều! (Em gái)
__m-ffe3fad606abcfafe7a2a061181f8b20
Riêng về tần suất quan hệ, các em nên có sự điều chỉnh lại. Mặc dù em không cảm thấy quá đau đớn nhưng việ quan hệ 5 – 6 lần/ đêm là một điều không nên. Như thế không tốt một chút nào cho cả em và bạn trai. (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Vùng kín là nơi tương đối nhạy cảm, nhất là khi không dược vệ sinh sạch sẽ hoặc vệ sinh không đúng cách cũng có thể gây viêm nhiễm. Một số trường hợp khác không may nhiễm nấm và tự nó sẽ gây ra tổn thương. Có thể, trước khi quan hệ, em đã bị viêm nhẹ mà không hề hay biết. Việc viêm nhiễm này đôi khi chính người trong cuộc cũng không nhận ra vì nó chưa gây đau rát, khó chịu gì cả. Nhưng khi các em quan hệ tình dục quá nhiều lần trong 1 đêm, chắc chắn sẽ có sự ma sát, cọ vào nhiều và khiến cho em dễ bị viêm nhiễm hơn nữa do bị tác động vào quá nhiều.
Lần sau đó là do em chưa điều trị dứt điểm lại tiếp tục quan hệ, thêm vào đó lại quan hệ với tần suất tương đối dày nên càng làm cho tình hình tệ hơn. Việc em vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ nếu không đúng cách chẳng những không khiến em khỏi bệnh mà còn làm cho vi trùng, vi khuẩn xâm nhập vào nhiều hơn.
Lúc này, điều trước hết là em nên tuyệt đối tránh quan hệ tình dục. Em cần đến bác sĩ để khám và có kế hoạch điều trị dứt điểm, cho tới khi nào em khỏi hoàn toàn hãy nghĩ đến chuyện quan hệ. Bạn trai em cũng nên đi khám cùng để xác định rõ ràng xem anh ấy có bị viêm nhiễm vì hay không (tự nhiễm trước đó hoặc lây từ em). Khi làm vệ sinh vùng kín, em cần rửa đúng quy cách, có nghĩa là không rửa bên ngoài trước sau đó lại cho tay tiếp xúc với âm đạo vì như thế vô tình em làm cho vi khuẩn theo tay vào và gây viêm nhiễm. Khi quan hệ các em cũng nên sử dụng bao cao su để an toàn hơn. Ngoài ra, cũng nên lưu ý về bao cao su, nên lựa chọn loại bao phù hợp với mình vì đôi khi có nhiều người cũng bị dị ứng với bao cao su.
Riêng về tần suất quan hệ, các em nên có sự điều chỉnh lại. Mặc dù em không cảm thấy quá đau đớn nhưng việ quan hệ 5 – 6 lần/ đêm là một điều không nên. Như thế không tốt một chút nào cho cả em và bạn trai. Vì vậy hãy tiết chế cảm xúc của bản thân để giữ gìn sức khỏe.
Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc

******************
Trước sự chứng kiến của nhiều người đặc biệt là trẻ em, cặp đôi người Mỹ đã thản nhiên “quan hệ” ngay trên bãi biển khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.
Elissa Alvarez, 20 tuổi đã có hành vi quan hệ tình dục cùng bạn trai là Jose Caballero, 39 tuổi kéo dài 25 phút ngay trên bãi biển trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Dường như quan hệ tình dục ngay trên bãi biển đã trở thành hiện tượng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, chắc chắn không ai muốn làm điều đó dưới cái nhìn của rất nhiều gia đình cùng những ánh mắt thơ dại của trẻ em trong buổi chiều tắm biển để thư giãn.
phan-no-voi-cap-doi-than-nhien-may-mua-tren-bai-bien.jpg
Cặp đôi sẽ phải hầu tòa vào tháng Tám tới đây
Việc Elissa và Jose “quan hệ” ngay trên bãi biển đã được một người quay lại, thời gian kéo dài 25 phút. Khi thấy hành động vô văn hóa này vẫn tiếp tục diễn ra, một người phụ nữ đã quyết định báo cảnh sát.
Cảnh sát đến và bắt giữ cặp đôi này, họ bị buộc tội quan hệ tình dục nơi công cộng. Bên cạnh đó, họ nói rằng nhân chứng còn là một bé gái 4 tuổi.
Một người nói với vẻ phẫn nộ: “Việc này diễn ra trong khoảng 25 phút. Tôi đã sống ở đây từ năm 1978 và thường xuyên ra biển vào những buổi chiều, nhưng chưa bao giờ tôi thấy hành vi phản cảm như thế này”.
Được biết, Jose đã từng bị bắt vì tội buôn bán ma túy và mới được thả ra vào cuối năm ngoái.
Cảnh sát cho biết cặp đôi này đã có hành vi “quan hệ” nơi công cộng, đặc biệt là trước sự chứng kiến của nhiều trẻ em. Họ sẽ phải hầu tòa vào tháng Tám tới đây.
phan-no-voi-cap-doi-than-nhien-may-mua-tren-bai-bien.jpg
Thản nhiên "mây mưa" trên bãi biển
*********************

Bà bầu bị bắt vì khoe ảnh váy áo đánh cắp

  Một phụ nữ mang thai ở Mỹ đã bị bắt sau khi đăng ảnh "tự sướng" lên Facebook để khoe chiếc váy mà cô vừa lấy cắp vài giờ trước đó.

Bà bầu Danielle Saxton (bên phải) khoe váy mới trộm được lên Facebook.

Bà bầu Danielle Saxton (bên phải) khoe váy mới trộm được lên Facebook.
 
Bà mẹ trẻ Danielle Saxton , 27 tuổi, ở Tây Frankfort, Illinois, Mỹ, đã bị bắt vào hồi đầu tháng 7 vừa qua. Chủ cửa hàng quần áo cho rằng Danielle đã “cuỗm” đi một loạt đồ gồm một chiếc váy mới, vài chiếc áo sơ mi và một số nữ trang mà không hề trả tiền. Vài giờ sau đó, bà mẹ trẻ đã về nhà và đăng những bức ảnh khoe quần áo mới lên trang mạng xã hội Facebook.

Kert Williams, một trong 2 chủ cửa hàng quần áo, cũng đưa thông tin lên Facebook để giúp lần ra đồ bị mất cắp. Anh cho biết, anh đã phát hiện thấy Danielle rời khỏi cửa hàng khi anh vừa trở lại đó.

Williams nói: “Cô ấy bào chữa rằng không thấy có ai ở đó. Chúng tôi thì đang làm ở đằng sau, và thế là cô ấy cứ thế lấy đồ đi.”

Williams đã chụp lại nhiều bức ảnh từ máy quay an ninh và gửi lên trang Facebook của cửa hàng và nhờ mọi người liên hệ nếu họ có bất cứ thông tin gì về kẻ trộm. Vì Frankfort là một thị trấn nhỏ xinh xắn (chưa đầy 10.000 cư dân sinh sống), nên không khó cho người dân địa phương bắt gặp nhau thường xuyên.

Danielle đã bị cảnh sát tóm gọn chỉ sau vài giờ đăng những bức hình tự sướng khoe váy mới lấy cắp. Cảnh sát trưởng Shawn Talluto cho biết, Danielle vẫn cầm quần quần áo trong tay khi bị bắt.

Nguyễn Thúy
Theo Metro


***********************

8 mẫu đàn ông "khiến phụ nữ phát cuồng"... khi ân ái.


aaadb6aa-119c-45e8-9990-91aabd16eb1a.jpg

 
Dưới đây là câu trả lời của các nàng về mẫu đàn ông khiến họ say đắm nhất.
1. Chàng trai có thân hình lực sĩ.
Nếu như cánh mày râu mê mẩn những đường cong quyến rũ của đối tác thì mẫu đàn ông phụ nữ thích phải có cơ thể hình chữ V (tức phần vai và cánh tay săn chắc, nở nang, cơ bụng 6 múi nhỏ và rắn chắc). Bởi vậy, phái mạnh cũng nên quan tâm tới cơ thể, đầu tư thời gian tập thể dục để cơ thể luôn săn chắc, quyến rũ
 
2. Có lông ngực.
 
Khác với đàn ông, họ có vẻ không cảm thấy dễ chịu cho lắm khi nhìn thấy một phụ nữ với phần lông dưới cánh tay hay lông chân quá nhiều. Phụ nữ thì ngược lại, họ thích một người đàn ông với một phần ngực có lông rậm rạp một chút. Điều đó khiến các chàng trông “đàn ông” hơn
 
3. Đàn ông không khoe khoang.
Một người đàn ông giỏi trong “chuyện ấy” thì anh ta sẽ không bao giờ tự ca ngợi khả năng của mình. Bởi vì kết quả thực tế sẽ nói lên tất cả thay vì việc phải tự khoe khoang cho bản thân mình về khả năng tình dục.
 
981aa84c-9df1-478f-b419-93d8ad36a57f.jpg
 
4. Có hương thơm quyến rũ.
 
Ngoại trừ mùi mồ hôi sau một ngày hoạt động, lăn lộn ngoài đường thì bạn hãy sử dụng mùi hương của sữa tắm, nước hoa hay bất cứ thứ gì khác. Một hương thơm quyến rũ sẽ kích thích nàng chủ động khơi màu cho cuộc yêu.
 
Và tốt nhất, bạn hãy chọn mùi hương mà nàng yêu thích để mang đến cho nàng sự gần gũi và ấn tượng
 
5. Luôn mỉm cười.
 
Nụ cười của một người đàn ông khi trên giường sẽ mang đến sự thoải mái tối đa và cảm giác thân quen đối với phụ nữ. Chắc chắn không phải là những điệu cười thả ga mà là một nụ cười mãn nguyện như cảm ơn một ai đó đã mang nàng đến bên bạn
 
6. Tự tin.
 
Một người đàn ông tự tin, dứt khoát luôn khiến các nàng có cảm giác được che chở, bảo vệ và an tâm. Tất nhiên, trong chuyện chăn gối cũng vậy, hãy luôn ở trạng thái sẵn sàng chinh phục nàng để cho nàng được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà bạn mang đến
 
7. Chàng có "cậu nhỏ" dài.
 
Sẽ không ít phái mạnh cảm thấy bất ngờ với suy nghĩ này của phái đẹp. Thế nhưng theo khảo sát của tờ Askmen, rất nhiều phụ nữ quan tâm tới chiều dài còn hơn cả kích thước.
 
Bởi họ cho rằng, "càng sâu càng sướng"
 
8. Các ngón tay điệu nghệ.
 
Bàn tay của các bạn không chỉ hỗ trợ bạn vào công việc, sinh hoạt hàng ngày mà còn là một vũ khí lợi hại trong chuyện chăn gối. Đừng lãng phí thứ vũ khí này, hãy tận dụng mọi lúc, mọi nơi vào mọi cơ hội bạn có được

********************

Cưới vợ trong bệnh viện 4 giờ trước khi chết

Một người đàn ông đã làm đám cưới với bạn gái ngay trên giường bệnh chỉ vài giờ trước khi qua đời vì một dạng hiếm của căn bệnh ung thư.

Ian- Gemma và các con
Ian- Gemma và các con 
 
Đó là câu chuyện cảm động của anh Ian Tong (31 tuổi, ở Lancashire, Anh) và bạn gái Gemma (28 tuổi) - người có với anh 2 đứa con. Đám cưới của họ diễn ra tại Bệnh viện Blackpool Victoria - nơi anh Ian điều trị căn bệnh nan y ung thư biệt hóa tế bào lớn.
 
Daily Mail ngày 20/7 đưa tin người đàn ông đã qua đời vào sáng 14/7 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hồi cuối tháng 4 và trải qua 6 tuần nằm viện. Điều đặc biệt cảm động là cặp đôi đã kết hôn lúc 3 giờ 30 ngày 14/7 tại bệnh viện dưới sự chứng kiến của bạn bè và gia đình.
 
Các điều dưỡng đã giúp cặp đôi có được bữa tiệc cuối cùng và làm hai người ngạc nhiên với bánh, thiệp, đồ trang trí.

“Khi biết việc anh quyết định tổ chức đám cưới trong bệnh viện, các y tá đã vô cùng ngạc nhiên. Nhưng sau đó, họ đã sắp xếp mọi thứ cho chúng tôi, tất cả được trang trí bằng giấy bạc.”, Gemma nói.

Gemma nghẹn ngào kể rằng hai người đính hôn từ tháng 3-2014 và quyết định cưới sau khi các bác sĩ tiên lượng Ian khó qua khỏi. “Gương mặt của Ian khi anh nói lời thề thật kỳ diệu, giống như anh ấy chưa từng bị bệnh. Ian con còn rất trẻ, anh ấy không bao giờ nghĩ đến chuyện mình sẽ chết”, Gemma nói trong nước mắt.
 

Ian và Gemma những ngày cuối hạnh phúc tại bệnh viện
Ian và Gemma những ngày cuối hạnh phúc tại bệnh viện
Gemma nói rằng cô từng mơ về đám cưới lớn chỉ toàn màu trắng với Ian nhưng không thực hiện được. Tuy nhiên, lễ cưới lấp lánh màu giấy bạc sẽ là kỷ niệm đáng trân trọng nhất trong suốt quãng đời còn lại của cô.

Bệnh cạnh vợ và hai con, Iran qua đời để lại cha mẹ, hai anh trai và hai chị gái. Hiện Gemma đang tuyên truyền để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư biệt hóa tế bào lớn mà Ian mắc phải - chỉ chiếm 3% trong tất cả các ca ung thư hạch.

Theo L. Thoa
Người lao động


**********************

Thiếu nữ thản nhiên khỏa thân đi siêu thị

Một thiếu nữ đã khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí sốc, khi xuất hiện trong tư thế hoàn toàn khỏa thân tại một siêu thị ở Ba Lan.

Điều đáng nói là các nhân viên của siêu thị lại hoàn toàn bình thản và phản ứng như thể không có điều gì khác thường xảy ra trước mắt mình.
Sự việc xảy ra vào tuần trước tại một siêu thị ở thành phố Krakow, phía nam Ba Lan, khi một phụ nữ trẻ tuổi bước vào siêu thị ở trạng thái không có một mảnh vải trên người. 
Sự xuất hiện của cô gái này đã thu hút sự chú ý của không ít người trong khu mua sắm, nhưng với các nhân viên của siêu thị lại không hề có phản ứng nào với điều kỳ lạ đang xảy ra trước mắt, như thể đó là điều đã trở nên quen thuộc.

Cezar Zawadzki, một nhân chứng của vụ việc cho biết anh đang đổ xăng cho chiếc xe của mình ở bên ngoài siêu thị thì bất ngờ nhìn thấy một cô gái trẻ từ bên ngoài bước vào siêu thị. Zawadzki đã nhanh chóng sử dụng điện thoại di động và quay lại cảnh tượng kỳ lạ này.

Cô gái khỏa thân vẫn mua sắm và thanh toán tiền như những khách hàng bình thường khác
Cô gái khỏa thân vẫn mua sắm và thanh toán tiền như những khách hàng bình thường khác

Theo Zawadzki, cô gái bước vào siêu thị để lựa chọn những thứ đồ mua sắm một cách bình thường như những khách hàng khác. Không hề có dấu hiệu nào cho thấy cô gái đang say xỉn hay “phê thuốc”. 

“Tôi bước vào siêu thị và nói với các nhân viên về cô gái hoàn toàn khỏa thân. Tuy nhiên, cô ấy hoàn toàn phớt lờ tôi và dường như nghỉ rằng tôi bị điện. Tôi đã sử dụng điện thoại di động của mình để ghi lại tình huống khó tin đó”, Zawadzki cho biết.

“Cô ấy hoàn toàn phớt lờ tôi và không bận tâm đến xung quanh. Cô ấy không có vẻ gì như đang say rượu hoặc đã sử dụng ma túy”, Zawadzki cho biết thêm.

Sau khi lựa chọn xong những thứ đồ cần thiết trong siêu thị, cô gái vẫn đứng xếp hàng như những vị khách bình thường khác để chờ đến lượt mình thanh toán. 

“Thời tiết lúc ấy khá nóng, khoảng 30 độ bên ngoài. Tuy nhiên, điều khiến tôi ngạc nhiên nhất chính là việc các nhân viên không quá bận tâm đến tình trạng khỏa thân của cô gái”, Zawadzki chia sẻ.

Nhân viên bán hàng của siêu thị vẫn tính tiền cho cô gái như bình thường mà không có thái độ ngạc nhiên hay hành động nhắc nhở nào với tình trạng của cô gái. Zawadzki cho biết sau khi thanh toán, cô gái bước ra cửa siêu thị và đi trên đường ở trạng thái hoàn toàn khỏa thân như thể đó là một điều hết sức bình thường.

Hiện danh tính của cô gái vẫn chưa thể xác định và phía siêu thị cũng không có động thái nào cho thấy sẽ tiến hành xác định danh tính của vị khách hàng kỳ lạ này.

Video về vụ việc:



T.Thủy
Theo Mirror


***********************

Kẻ cướp tại Ấn Độ dọa giết người nếu không được... cung cấp nước ngọt

Trước yêu cầu này, hàng chục ngôi làng ở Ấn Độ phải “dâng” hàng chục thùng nước ngọt cho bọn cướp mỗi ngày.

Các băng cướp có vũ trang tại khu vực hạn hán xa xôi bang Uttar Pradesh phía bắc Ấn Độ đang đe dọa giết hại hàng trăm dân làng nếu không cung cấp cho chúng mỗi ngày 35 thùng nước ngọt.

Theo cảnh sát Ấn Độ, sau khi yêu cầu này được đưa ra hồi tuần trước, 28 ngôi làng tại đây đã phải lần lượt cung cấp nước cho các băng cướp này và gọi đây là “thuế nước”. Giới chức địa phương cho biết, tại các khu vực xa xôi của bang Uttar Pradesh, nơi vốn được coi là chỉ có luật rừng tồn tại, nước ngọt cực kỳ khan hiếm và ngay cả người dân cũng chưa bao giờ đủ nước sinh hoạt.

Người dân nông thôn Ấn Độ rất khan hiếm nước ngọt (Ảnh: Wordpress)
Người dân nông thôn Ấn Độ rất khan hiếm nước ngọt (Ảnh: Wordpress)
Các khu vực rừng núi ở bang này cũng khá biệt lập với phần còn lại của Ấn Độ khi hầu như không có các tuyến đường cung cấp nhu yếu phẩm và từ năm 2007 lại đây thường xuyên gánh chịu hạn hán nặng nề. Sông, hồ hầu như cạn khô trong khi lượng mưa hàng năm giảm chỉ bằng một nửa hoặc ít hơn so với mức thông thường, 52 ngày/năm.
Trong khi dân làng ở đây khốn khổ vì cảnh phải nộp “thuế nước” thì giới chức cảnh sát cho rằng đây là cơ hội tốt để truy lùng và tiêu diệt thủ lĩnh của các băng cướp khi chúng bắt buộc phải lộ diện để thu nước ngọt của người dân. Giới chức Ấn Độ cũng đã treo thưởng tới hơn 4.000 USD cho người cung cấp thông tin bắt giữ thủ lĩnh các băng cướp này./.
 
Theo Vũ Hợp
VOV


**********************

ĐẢNG VIÊN KHÔNG NÊN ĂN THỊT CHÓ




Em năm nay chẵn 35, đảng viên từ hùi đại học. Trường em khí danh giá, chuyên dạy người ta thói lên lớp đoan trang và ngớ ngẩn truyền kỳ. Như người ta học ra phải cố đu lấy thành phố mà lo đường sự nghiệp hoặc bét nhất vơ vét cái hộ khẩu thượng lưu. Đằng này em không, chui tọt lên miền núi, một tỉnh heo hút, nghèo như định mệnh cuốc gia. Em thuyết, mình chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ đổ cho ai? Rồi rằng thì là mà đảng viên phải tiên phong đi trước cho làng nước ì ạch theo sau. Thấm nhuần lắm!

Lên miền núi em đủi tên. Đang từ cái tên Kinh tịch đẹp như sen như súng em đủi mẹ thành Lù Thị Lu. Em lại thuyết, mình ăn ở với đồng bào thì cũng nên lấy một cái tên sao cho gần gũi, tiện cho nhiều bề. Ái chà chà, đéo mẹ, ghê thật. Nhiều bận tôi hay trêu nhẽ em có họ hàng với Lù Chóng, trưởng bản Phá Mả trong cái thiên Phượt hành đại bại mà tôi lỡ dại biên ra. Em cười như ma bẩu ban đầu định lấy tên là Lò Thị Tôn cơ, nhưng trong một đêm ngẩn ngơ định mệnh thần Thông Minh Đột Xuất mách em là không nên, khà khà. http://www.photphet.info/2012/04/phuot-hanh-ai-bai.html

Có tí chuyên môn lại thêm sự tăng cường tính đảng nên chỉ vài năm em đã là hiệu trưởng một trường. Rồi em yêu. Một anh toọc ít chữ nhưng cơ bắp và cần mẫn như máy cày. Ngữ này thì địt dai như mưa rừng, trường kỳ như vắt bám. Ấy là tôi đoán thế chứ em bảo đến giờ em hãy còn tân. Tôi thất kinh và nghĩ đó là chuyện hoang đường và nếu có thật kiểu gì cũng phải đề nghị nguyên thủ cuốc gia sắc cho cái khả phong tiết hạnh. Nhưng khi nghe em kể trước lễ vu quy dăm bữa anh toọc kia phấn khích quá mà đi uống diệu, trên đường trở về với tình yêu thì thăng một phát xuống vực sâu. Thế là tèo tốt và em để tang cho cuộc tình tự bấy đến nay. Em lấy làm tự hào về điều này nên mỗi lần diệu say lại ve vẫy ngón cái có đeo chiếc nhẫn rồi hồ hởi " biết là gì đây hem?". Có ai đó lắc thì ngay lập tức em gật gù kể. Xót xa lắm. Tôi thì cứ nom đầu ngón cái to như đầu rắn mà chiếc nhẫn lại bé tin hin thì đoán ngay ra là tình yêu kia phải nhớn nhao lắm. Nhớn đến độ em chẳng buồn để tâm đến ai nữa ngoài việc cắm đầu vào trọng trách được giao dù giai có nhiều như xôi buổi sáng. Và dường như để cố quên nên một ngày đẹp giời em lẩn từ làm giáo chuyển sang làm báo, một tờ của đảng bộ địa phương mà chức năng chính là để cho đồng bào đùm măng khô và thịt lợn. Em phụ trách mảng xây dựng đảng, chuyên trị mục bê gạch xách hồ, hố hố...

Làm báo em có dịp đi đó đi đây, gặp đủ hạng từ mặt dày cho đến đầu chày đít thớt. Tác phong em đĩnh đạc hẳn ra, ăn nói bắt đầu la đà nghị quyết. Nhiều người thoạt tiên mới gặp cứ nghĩ em hâm nhưng tôi quen rồi nên nghĩ nhẽ em có tí lâm dâm sinh lý. Bí thì nó thế chứ hâm cái đít em đây này, nhề?

Thi thoảng em hay về Hà nội, bận mịt mù từ sáng tới đêm. Tôi không hiểu là việc gì nhưng nghe em bảo là tuyền họp, tinh những cuộc quan trọng. Phải rầu, làm báo đảng, lại phụ trách phần cứng cựa thì họp nhiều là phải. Mà nhẽ không họp thì cũng chả biết làm đéo gì? Là tôi bố láo bố xiên thế. 

Tôi thi thoảng cũng hay lượt phượt vùng cao, chuyến nào cũng đảo thăm em tý chút. Được em dẫn bản xem xòe, bốc đồn giao liu biên phòng say khướt. Lại còn gửi 3 cùng ở nhà ông bí thư có cái tên rất kinh hồn Sùng Đại Du mà mỗi lần cất lên tôi đều cười khèng khẹc. Tôi cảm cái ơn đó lắm nên mỗi lần em về Hà nội là cố săn đón để giả cho bằng xong. Ấy nhưng nào được.

Hôm nọ, đúng hôm cơn Thần Sấm trút mưa gió tơi bời thì em gọi tôi, nói đang ở Hà nội. Tôi hỏi, lại đang họp à? Em bảo lý ra là thế nhưng mưa bão nên những cuộc họp không quan trọng tạm ngưng để tưng bừng chống bão. Việc của em là xây nên chả biết chống cái đéo gì đành nằm khách sạn mà than van cô lẻ. Tôi dối vợ đội mưa đến chỗ em, túi găm trộm chay Uýt - ky thượng hạng.

Tôi đốt một cây nến trong phòng, bắt lễ tân mua mấy bông hồng tươi nhưng chúng bảo mưa gió nên không có. Tôi gỡ chùm lan giả treo tường biện ra bàn rồi nhúc nhắc rót diệu vào hai cái ly người ta hay dùng uống bia hoặc nước lọc. Chúng tôi nâng sóng sánh ngang tầm mắt, leng keng như sự hạnh ngộ trăm năm. Ngoài kia mưa như gào.

Các bạn hình dung việc gì sẽ xảy ra? Giao cấu thôi chứ còn gì nữa. Nhất là trong cái hoàn cảnh vửa trữ tình lại vửa trớ trêu và đặc biệt hơn cả là trước một đảng viên trinh tiết. Nhưng đâu có dễ thế. Tôi nốc thêm mấy lon bia nữa trong tủ lạnh để gia cố cái khí độ đàn ông nhưng vưỡn không ăn thua. Người tôi nhũn cả ra ngoại trừ cái " của nợ" gân cổ lên cãi giả. Quả thật đứng trước cái tiết hạnh tuổi 35 người ta không toát mồ hôi mới lạ.

Vần vũ mãi thì dái teo vì mệt. Em co chân ngồi một góc vê gấu áo khóc hờ. Tiếng khóc vửa như oán giận vửa như tiếc của. Tôi thì kệ mẹ, chả nước non đếch gì, phí hết cả buồi. Tôi đạp cửa xắc quần vẫy đít đi về trong mưa gió. Lòng tủi hờn khôn nguôi.

Cái số tôi trường kỳ đen đủi thế. Đen tới mức đít ấm nhôm mà có mồm thì nó chửi cho như bá ngọ. Tôi không giấu gì cái nết lang chạ vẩn vơ nhưng trước một đảng viên trinh tiết thì không phải vận may lúc nào cũng có. Tôi quyết đi giải đen vào sáng hôm sau. Và tất nhiên bùa là lá mơ và thần chú là thịt chó.

Phải dễ đến gần chục năm tôi không xơi món chó. Chả phải đạo đức hay học tập tấm gương gì đâu mà đơn giản là tôi không thích. Nhẽ thế mà đời đen chăng? Tôi ngồi thâm canh một mình. Ngoài kia mưa vẫn như gào.

Em gọi. Nghĩ lại chăng? Hay trách móc? Không, em nói lời từ tạ. Tôi bảo mưa gió về làm sao. Em nói ở lại cũng chẳng biết làm gì. Tôi gạ ra ăn chó. Em rống lên, đảng viên không nên ăn thịt chó.

Phải rầu, có đen là đen cái quần chúng như tôi. Đèo mẹ...
http://phuocbeo.blogspot.com/2014/07/lieu-putin-co-qua-khoi-khung-hoang.html

*******************
31 bức ảnh không photoshop đẹp nhất trong năm
Những hình ảnh mà bạn thấy ở đây không phải chịu bất kỳ thay đổi. Tất cả những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời đạt được bằng cách chọn góc độ chính xác và nắm bắt đúng thời điểm. Đầu tiên là hình ảnh về "Phụ nữ Việt Nam"

Vân Nam, Trung Quốc.


Nhảy xuống


Những cánh đồng lúa ở Trung Quốc


Hồ Mates Caserta, Italy


Những thứ yêu thích của ốc tai.


Giang Tô (Trung Quốc), với dãy nhà giống hệt nhau ở giữa sân chơi.


Đúng lúc


Hàng ngàn hoa chuông nở trong rừng gần Halle, 15 km về phía nam của Brussels.




Khó chịu vào mùa thu

Bình minh trong Bushy Park, London.


Như nhau


Hoàng hôn trên bãi biển ở Pensacola, Hoa Kỳ


Im đi


Hang động Reed Flute, Trung Quốc


Hồ Menindi, Úc.


Tôm bọ ngựa biển.



Chim hồng hạc.
Làm chủ trái đất


Màu xanh ao, Hokkaido, Nhật Bản.


Kỳ nghỉ trong Hải quân Hoàng gia Anh.



Yoga của biển


Quả bóng trong các hồ chứa của Los Angeles.

Ánh sáng hòa bình ở Philippines.


Vườn quốc gia Hoa Kỳ nằm ở phía tây bắc tiểu bang Washington.


Zebroid (ngựa vằn lai và ngựa) có tên Eklayz (Eclyse).


Nhìn trộm từ một nhà thuyền ở Hồ tháng một Manaus, Brazil.


Công viên quốc gia Great Sand Dunes, Colorado, Hoa Kỳ.


Hai thế giới

http://fishki.net/1286198-30-luchshih-fotografij-goda-bez-fotoshopa.html?mode=recent

************************

Xem hình ảnh sex tuyển chọn gái teen Châu Âu chổng mông, khoe vú gợi cảm và khiêu dâm vô đối

2192444 nicole neal dangerous yoga Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
857268 nicole neal for fhm germany october 2012 Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
1008541 hot thong pic featuring sexy blonde bra Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
2715611 nicole neal Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
1305932 nicole neal Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
1751859 ukglamour nicole neal arthurshotgirls Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
2781870 nicole neal Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối


*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 25 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Những hình ảnh mà bạn thấy ở đây không phải chịu bất kỳ thay đổi. Tất cả những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời đạt được bằng cách chọn góc độ chính xác và nắm bắt đúng thời điểm. Đầu tiên là hình ảnh về "Phụ nữ Việt Nam" 13
**********************

'Phát hiện hộp đen máy bay Algeria chở 116 người'

Tổng thống Pháp hôm nay thông báo quân đội nước này đã tìm thấy một trong hai hộp đen tại nơi máy bay Algeria rơi trong vùng Gossi của Mali, gần biên giới với Burkina Faso.

Phát biểu sau một cuộc họp khẩn, Tổng thống Hollande cho hay quân đội Pháp sẽ chuyển hộp đen mà họ vừa tìm thấy về thành phố Gao tại miền bắc Mali.   

Ông Hollande cũng tuyên bố không người nào sống sót trong vụ tai nạn của máy bay thuộc hãng Air Algerie. "Các binh sĩ Pháp tại hiện trường đã tiến hành những cuộc điều tra đầu tiên. Rất buồn vì họ không tìm thấy người sống sót nào", Reuters dẫn lời ông Hollande cho hay.

Lãnh đạo Pháp cho biết, xác máy bay tập trung tại một khu vực nhỏ. Theo ông, hiện vẫn còn sớm để đưa ra kết luận. Rất nhiều giả thuyết được đưa ra, đặc biệt về tình hình thời tiết. Tuy nhiên, ông không phủ nhận giả thuyết nào. 

a
Bản đồ đường bay của AH5017. Đồ họa: AFP

Bộ trưởng Nội vụ Pháp cũng cho hay không loại trừ khả năng máy bay bị tấn công khủng bố, dù phần lớn ý kiến cho rằng thời tiết xấu là yếu tố chính dẫn đến vụ tai nạn.

 

Pháp đã điều quân đội đến Mali từ năm 2013 để hỗ trợ chính phủ ở phía nam đối phó với hoạt động phe nổi dậy với yểm trợ từ mạng lưới khủng bố al Qaeada. Hiện tại 1.600 binh sĩ Pháp đóng quân tại thành phố Gao ở miền bắc Mali.

"Chúng tôi cho rằng máy bay rơi vì điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên chúng tôi không bỏ qua giả thuyết nào trong cuộc điều tra. Các nhóm khủng bố đang hoạt động trong khu vực này, và chúng có thái độ thù địch với phương Tây", ông Bernard Cazeneuve, Bộ trưởng Nội vụ Pháp, nói.

Bộ trưởng Cazeneuve khẳng định: "Máy bay bị phá hủy hoàn toàn ngay sau khi rơi".

Còn theo Bộ trưởng Giao thông Pháp Cuvillier, các dấu hiệu như mùi nhiên liệu nồng nặc tại hiện trường, mảnh vỡ tập trung tại một khu vực hẹp tiếp tục củng cố nhận định phi cơ AH5017 rơi vì thời tiết xấu, gặp sự cố kỹ thuật hoặc hậu quả của nhiều yếu tố tương tự. "Trên thực tế, ngay từ đầu chúng tôi đã loại trừ khả năng máy bay bị bắn hạ từ mặt đất", ông Cuvillier trả lời trên kênh France 2.

Bộ Quốc phòng Pháp cho biết lực lượng Pháp đóng quân tại Mali đã cử 100 binh sĩ và 30 xe quân sự đến bảo vệ an ninh tại hiện trường vụ tai nạn và thu hồi thi thể nạn nhân.

Trong khi đó, Ngoại trưởng Anh Philip Hammond đã gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè những người thiệt mạng trong vụ tai nạn Air Algerie hôm 24/7. Trong tuyên bố chính thức, Ngoại trưởng Hammod nói: "Tôi rất buồn khi nghe tin về tai nạn với chuyến bay số hiệu AH5017 của Air Algeria. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân và bạn bè những người gặp nạn. Chính phủ Anh sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ khắc phục hậu quả tai nạn". 

Tổng thống Pháp cho hay nước này đã phát hiện một trong hai hộp đen của máy bay Algeria.
Tổng thống Pháp cho hay nước này đã phát hiện một trong hai hộp đen của máy bay Algeria. Ảnh minh họa: Novinky.

Bộ trưởng Giao thông Pháp Cullivier trả lời trên Đài phát thanh France-Info rằng, máy bay do thám Reaper của Pháp đã phát hiện xác máy bay. Quân đội Pháp đóng tại Mali đã cử hai trực thăng cùng tham gia tìm kiếm, ghi nhận các mảnh vỡ máy bay tập trung trong một khu vực. Hiện trường nơi phi cơ rơi là vùng hoang mạc, rất ít tuyến đường sá và nhiệt độ trung bình tại thời điểm này khoảng 38 độ.
Giáo sư ngành hàng không tại Học viện MIT (Mỹ), ông John Hansman, cho rằng bão cát có thể gây nguy hiểm đến an toàn bay, vì "cát kết khối cứng trong động cơ máy bay có thể dẫn đến sự cố".  

Trước đó, Tướng Gilbert Diendiere, điều phối viên ủy ban tìm kiếm phi cơ Algeria mất tích của chính phủ Burkina Faso, cũng khẳng định các binh sĩ đã phát hiện xác máy bay gặp nạn của hãng Air Algerie tại một khu vực bán hoang mạc cách thị trấn Gao của Mali khoảng 100 km về hướng nam.

"Chúng tôi không tìm thấy người sống sót. Một số nhân chứng nhìn thấy máy bay rơi và liên lạc với chúng tôi vào lúc 1h50 (theo giờ GMT). Burkina Faso đã cử một nhóm đến hiện trường, tuy nhiên chưa thể kiểm tra xác máy bay vì trời tối", tướng Diendiere trả lời trên báo New York Times.

Reuters dẫn lời Jean Bertin Ouedrago, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Burkina Faso, cho biết, chuyến bay AH5017 buộc phải thay đổi đường bay vì một cơn bão mạnh ở phía bắc Mali. Đây là cơn bão quét qua khu vực trong đêm hôm trước.

Những vụ tai nạn máy bay xảy ra liên tiếp trong một tuần qua khiến thế giới bàng hoàng. Khi sự việc máy bay Boeing 777 của Malaysia bị bắn rơi ở miền đông Ukraina chưa hạ nhiệt thì một chiếc ATR 72 lại gặp nạn ở Đài Loan. Chưa đầy một ngày sau đó, máy bay MD-83 do hãng hàng không Air Algerie khai thác lại biến mất bí ẩn. Không phận Ukraina trở thành vùng cấm bay trong khi xung đột ở Dải Gaza khiến các hãng hàng không chuyển hướng tất cả các chuyến bay qua khu vực này.

Phi cơ Pháp phát hiện xác máy bay Algeria

Trang web của hãng hàng không Air Algerie thông báo hai máy bay Pháp đã phát hiện xác của chiếc phi cơ gặp nạn hôm qua nhưng chưa thể tiếp cận.



**********************

Tâm sự của một người đàn bà Việt kiều đau khổ...

Vợ chồng tôi định cư ở Mỹ vừa đúng 30 năm. Chúng tôi rất ít về Việt nam vì bà con chẳng còn mấy người. Nhưng đột nhiên khoảng hơn 2 năm trở lại đây, chồng tôi bỗng thường xuyên đi về VN đầy khó hiểu, lần gần nhất đã ở lại hơn 2 tháng.>

Hỏi thì ông ấy bảo, về để tìm cơ hội làm ăn mà chẳng nói làm ăn cái gì, nhưng lần nào đi cũng mang nhiều tiền theo mà khi về thì hết sạch. Thời gian ở nhà, ông thường lên mạng ngồi Chat rất khuya và có nhiều cuộc điện thoại rất lâu, ông thường lén ra vườn ngồi nghe một mình làm tôi hết sức nghi ngờ. Sự nghi ngờ càng tăng khi ông nhạt hẳn chuyện gối chăn cùng vợ, cái nhạt nhẽo này rất khác thường so với trước, vì chúng tôi mới hơn 60 tuổi.


Tôi điện thoại về VN dò hỏi nhiều người quen thì được biết, ông cặp bồ với một phụ nữ không còn trẻ nhưng đẹp.

Tôi vội vã lấy vé bay về VN thì cũng là lúc chồng tôi trên đường về Mỹ.

Tôi ở lại VN gần một tháng lân la dò hỏi thì được biết người phụ nữ kia ở trong“Nhóm câu Sài gòn”, tức là câu người trên mạng. Tôi đã mất rất nhiều công sức và tiền bạc mới biết được nhóm này có khoảng 10 người, chuyên lên mạng sưu tầm các hình ảnh độc đáo, và những thông tin nóng mà nhiều người nước ngoài quan tâm rồi Post lên mạng và các diễn đàn. Từ đó nhóm này có vô số người quen khắp nơi thế giới. Mỗi người trong nhóm luôn có hàng ngàn địa chỉ để giao lưu quan hệ.

Tôi dấu mình không cho biết tôi từ Mỹ về, thật may mắn, tôi được giới thiệu và kết thân với 1 người trong nhóm. Lân la mãi, tôi được cô này cho xem cả xấp hình, trong đó có hình chồng tôi đi câu cá ở Bình Chánh, rồi tắm biển Nha Trang chung với cả nhóm. Nhờ thế, tôi biết rõ mặt người phụ nữ kia khi đang ôm chồng tôi. Cố dằn lòng, tôi vẫn tỉnh bơ như không quen biết ai trong những tấm hình trước mắt.

Khi hết sức thân, cô gái kia mới dốc bầu tâm sự. Đại khái cô cho biết, chúng em là những người tử tế, có ăn học và có nhà cửa đàng hoàng, chỉ tội nghèo.>

Cô rất tự hào về chuyện “câu” của mình.

Cao hứng cô bóc trần mọi thứ:

“Chị tưởng ai cũng có thời gian suốt ngày trên Net ư?..”

 ...Chị tưởng ai cũng đủ trình độ để sưu tầm những hình ảnh độc đáo và các tin tức nóng hay sao?...”>

 Những email em gởi là các mồi câu. Cả ngàn Mail gởi đi, bèo nhất cũng có vài chục phản hồi, bao nhiêu năm như thế chúng em có vô số bạn hữu, từ thân ít đến thân nhiều và rất thân.

Trong đó em sẽ lựa ra, con nào hám của lạ ( nhiều lắm) đủ mọi thành phần. Và em thường dành ưu tiên cho cá nước ngoài ( vì dễ dãi bạc tiền) luôn đặc biệt quan tâm đến loại vợ chết và nhất là loại cá già, cá càng già càng tốt và càng dễ câu. Nhưng thú vị nhất là loại vợ chết.

Đầu tiên là chat, kế tiếp là điện thoại và sau đó là hẹn gặp tại VN, em luôn thòng rằng : “Xin làm hướng dẫn viên miễn phí, mọi nơi mọi lúc”. Ít khi em chủ động gọi điện thoại lắm, vì tốn tiền, chỉ cần nhá máy, “cá” sẽ gọi lại ngay.

Em siêng chat lắm, có lần cùng một lúc phải chat với 4 – 5 cá, nhưng vẫn khỏe re.>

Cô hào hứng huỵch toẹt:

 “ Em đang là em tinh thần, là em kết nghĩa, là cháu dễ thương...” của rất nhiều cá nước ngoài. Cả là “người thương yêu dấu” hoặc là “cục cưng rất nhớ”của nhiều con cá lờ đờ đó chị ạ. Mỗi kỳ lễ, Tết hoặc Sinh nhật em đều có quà của cá từ các nơi, cá luôn hào phóng và rộng tay với bọn em.

Cá về, em đón. Cá đi em tiễn. Nhưng ngại nhất là vào tháng Tết này, nhiều cá về lắm, em rất lúng túng khi xếp lịch vì sợ cá đụng đầu, do đó, mỗi đứa bọn em luôn có ít nhất là 4 hoặc 5 số điện thoại. Sợ cá ghen khi thấy máy bận.

Bọn em có đứa đã mua được nhà, đã mua được xe xịn, còn đi du lịch đó đây thì là chuyện vặt.>

Chợt giọng cô chùng xuống:

Bọn em đứa lớn nhất cũng trên 50 rồi, trong đó mấy đứa đã vướng HIV vì cá nước ngoài chẳng ai chịu dùng bao cao su ( cô chỉ ngay người phụ nữ trong hình đã cặp bồ với chồng tôi 2 năm nay). Mấy đứa này vừa đang uống thuốc vừa đang“trả thù đời”, chúng ngủ với bất cứ ai muốn chúng và nhất định không cho dùng bao.

 “Nhóm câu SG” là tên kín đáo bọn em tự gọi cho vui, ít người biết lắm.

Vậy làm sao tránh được? Tôi hỏi.>

 Cô bảo: Không tránh được đâu, khó biết lắm. Vì bọn em là người đàng hoàng, có ăn học tử tế, có đứa còn là Phật từ thuần thành siêng lễ bái lắm chị ơi.

 Tôi tối xầm cả mặt, ù hết cả tai khi nghĩ đến chồng tôi, không còn hơi sức đâu nghe tiếp phải lảo đảo đứng lên ra về.

 Tôi trở lại Mỹ mà lòng tan nát. Ba ngày không nói với chồng một câu. Cuối cùng, chẳng thể mãi thinh lặng, tôi kể hết với ông những chuyện tôi biết về “Nhóm câu SG” và yêu cầu ông đi xét nghiệm máu. Mới đầu ông nổi giận ghê gớm và quát nạt kinh khủng. Quá chán nản, tôi chẳng nói lại nửa lời. Sau đó, tôi lẳng lặng thu xếp áo quần về ở với con trai lớn hơn 1 tháng trời. Trong thời gian này, ở nhà ông ấy đi xét nghiệm máu : Kết quả DƯƠNG TÍNH HIV. Dù đã đoán trước nhưng tôi vẫn bàng hoàng đổ sụp và nghĩ đến bản thân mình.

Ba tháng sau mới lấy lại được thăng bằng, tôi đi xét nghiệm, kết quả cũng như chồng tôi DƯƠNG TÍNH HIV.

Tôi có 2 trai và 2 gái đều trưởng thành. Tôi không biết vi tính, không có nickname, phải nhờ con gái viết lại chuyện buồn của mình gởi các diễn đàn, chỉ với mong ước các diễn đàn tiếp tục phổ biến, đến càng nhiều càng tốt, sao cho mọi người cảnh tỉnh, đừng để ai vướng phải bất hạnh như gia đình tôi.

Đó là tâm nguyện của tôi, xin các diễn đàn giúp tôi hoàn thành tâm nguyện cuối đời của mình.

Người phụ nữ bất hạnh.

Huyền Nguyễn

(On the Net)

************************

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh

Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm phụ nữ quan hệ tình dục là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.

Trả lại vợ mới cưới nếu không còn trinh 

Ảnh minh họa: wedalert.com
Ảnh minh họa: wedalert.com

Nếu việc trả vợ diễn ra ở một nước Hồi giáo, có lẽ bạn sẽ không ngạc nhiên. Tuy nhiên, luật trả vợ từng tồn tại ở đất nước Brazil nổi tiếng với những lễ hội "nóng bỏng". Từ năm 1916 đến 2002, người chồng có thể trả lại tân nương về nhà bố mẹ đẻ trong vòng 10 ngày sau khi cưới nếu phát hiện cô ấy mất trinh trước khi kết hôn. Có lẽ những người đàn ông Brazil đều nghĩ rằng ảnh người đẹp trên tấm  bưu thiếp nổi tiếng về các bãi biển của Rio de Janeiro đều là trinh nữ. (Gần đây, Brazil cũng cấm in hình phụ nữ mặc bikini trên những tấm bưu thiếp).

Mỹ cấm bơ màu vàng

Nếu bạn mua bơ thực vật màu vàng ở bang Missouri, Mỹ thì bạn đang phạm pháp. Chính quyền Missouri bắt đầu ban hành điều luật này từ thế kỷ 19 nhằm hạn chế hoạt động tiêu thụ bơ giả. Ngày nay luật đã hết hiệu lực. Tuy nhiên, nếu nhà chức trách phát hiện một cửa hàng hay một đại lý kinh doanh bơ lậu, chủ cửa hàng có thể đối mặt với án tù 1 tháng. Họ sẽ lĩnh án tù 6 tháng và nộp khoản tiền phạt 500 USD nếu tái phạm.

Bộ Nông nghiệp bang sẽ thi hành án phạt. Tuy vậy,  các quan chức không nhớ rõ ai là người cuối cùng phải nộp phạt vì tội này. 

Cấm bán đồ chơi tình dục

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Cấm bày bán đồ chơi tình dục ở Alabama. Ảnh: AP

Bang Alabama, Mỹ ban hành khá nhiều bộ luật kỳ quặc. Năm 1998, chính quyền bang cấm phân phối bất kỳ thiết kế hoặc mọi sản phẩm liên quan đến bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, giới chức không cấm công dân sở hữu đồ chơi tình dục. Họ có thể mua ở những nơi khác và mang về. Nếu bạn ai đó vi phạm luật, họ sẽ phải vào tù một năm và nộp 10.000 USD trong lần đầu tiên. Nếu tái phạm, án phạt nặng nhất sẽ lên tới 10 năm tù.

Cấm thuốc lá nhưng cho phép hút cần sa

Luật kỳ lạ này, bắt đầu có hiệu lực từ năm 2008, ở Hà Lan từng khiến cảnh sát lúng túng khi xử phạt một người đàn ông trộn lẫn hai chất vào cùng một điếu thuốc và hút. Cảnh sát sẽ trừng phạt nặng nếu họ gặp ai đó hút thuốc lá trong quán cà phê hay nhà hàng, nhưng nếu bạn hút cần sa thì không sao.

Xác cá voi là tài sản của vua

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Quy đinh kỳ quặc về sở hữu cá voi chết tại Anh. Ảnh: blogspot.com

Năm 1324, Hoàng gia Anh quy định nếu một con cá voi chết trên bờ biển nước này, phần đầu con cá sẽ thuộc về nhà vua còn phần đuôi thuộc về nữ hoàng. Luật này có nhiều lỗ hổng. Năm 2004, ngư dân Robert Davies thấy xác một cá voi trên bờ biển và cảnh sát đã điều tra vụ việc. Sau đó, ông báo cho Hoàng gia rằng ông đã bắt được một con cá tầm. Hoàng gia cho phép ông sở hữu con cá mà không biết rằng ông đã lừa họ.

Cấm chết trong tòa nhà Quốc hội

Chính phủ Anh cấm người mọi người chết trong tòa nhà Quốc hội  vì là nó thuộc cung điện Hoàng gia. Nếu ai đó không may tử nạn ở đây, họ sẽ hưởng một lễ tang cấp nhà nước. Vì vậy, nếu bạn có dấu hiệu nhỏ về sức khỏe, họ sẽ nhanh chóng đưa bạn ra khỏi tòa nhà. Mặc dù vậy, chủ tịch Hạ viện Anh cho biết, những người làm việc tại nhà Quốc hội nói rằng luật này không hề tồn tại trong các văn bản pháp luật.

Phạt vi phạm giao thông theo thu nhập của công dân

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Anssi Vanjoki phải chịu án phạt tiền lớn nhất do quy định luật pháo kỳ lạ ở Phần Lan.

Ở Phần Lan, cảnh sát tính tiền phạt những người vi phạm luật giao thông theo phần trăm mức thu nhập gần nhất của người vi phạm. Tháng 1/2002, Anssi Vanjoki, giám đốc của của công ty Nokia tại Phần Lan, đã phải chịu án phạt đắt nhất với 12.500.000 USD vì phóng xe quá tốc độ cho phép. Sau khi Vanjoki kháng án phạt và yêu cầu điều tra lại, số tiền ông phải nộp giảm xuống còn 103.600 USD. Nhưng đó vẫn là mức tiền phạt cao nhất trong lịch sử.

Cấm phụ nữ quan hệ tình dục 5 năm để ngăn chặn AIDS

8 luật kỳ quặc nhất hành tinh
Phụ nữ ở Swaziland không được quan hệ trong 5 năm để ngừa AIDS. Ảnh: National Geographic

Ngày 28/6/2002, vua Mswati III của Swaziland đã ban hành vài lệnh cấm đặc biệt nhằm ngăn chặn sự lây lan của căn bệnh thế kỷ. Theo lệnh cấm, phụ nữ trẻ phải trì hoãn việc quan hệ tình dục trong vòng 5 năm. Những cô gái dưới 18 tuổi phải mặc tua rua màu xanh và màu vàng để ngăn chặn tình trạng quan hệ tình dục quá sớm. Phụ nữ còn trinh sẽ mặc tua rua màu đen và màu đỏ. Nếu ai đó vi phạm lệnh cấm, binh lính sẽ xé quần họ ngay lập tức.

Theo Oddee



********************

Vụ 'thịt thối' ở TQ: Công nhân Husi nói ăn thực phẩm quá hạn không chết đâu!

Nhà máy Husi tại Thượng Hải - Ảnh: The Japan News
Nhà máy Husi tại Thượng Hải - Ảnh: The Japan News

Vụ bê bối về thực phẩm mới đây tại Trung Quốc đang lan rộng, đến lượt chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản - FamilyMart vừa phải thông báo ngừng bán tất cả các sản phẩm do Công ty Thực phẩm Husi Thượng Hải cung cấp.

Vụ bê bối của Husi được lôi ra ánh sáng từ một đoạn video tài liệu do đài truyền hình Thượng Hải thực hiện, nhờ việc lẻn vào nhà máy sản xuất của Husi.

Đoạn video trên cho thấy công nhân của Husi mặc quần áo trắng, đeo khẩu trang và găng tay trong lúc làm việc để chế biến 18 tấn thịt gà mỗi ngày.

Và trong thời gian "lẻn vào" đó, phóng viên đài truyền hình đã phát hiện nhiều túi chứa thịt gà đã quá thời hạn sử dụng... gần nửa tháng.

Thế nhưng các công nhân vẫn tỉnh như ruồi, bảo rằng chuyện đó "không quan trọng". "Anh sẽ không chết vì ăn thực phẩm quá hạn đâu!", một công nhân của Husi phát biểu.

Thông tin trên được tờ The Japan News đăng tải ngày 23.7. Báo này cho biết hành động trộn thịt cũ với thịt mới rồi thay đổi hạn sử dụng cùng một số "biện pháp" khác, nhằm tránh sự "soi mói" của các phương tiện truyền thông, là "công đoạn bình thường" ở Husi.

Một cuộc điều tra trên diện rộng liên quan vụ việc này đang được cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc tiến hành. Husi thuộc sở hữu của nhà cung cấp thực phẩm lớn OSI có trụ sở tại Mỹ, hiện quản lý 5 nhà máy tại các tỉnh Hà Bắc, Sơn Đông, Quảng Đông và thành phố Thượng Hải của Trung Quốc.
Theo một quan chức của chính quyền Thượng Hải, có 9 công ty sử dụng sản phẩm của Husi đã ngưng bán các mặt hàng có liên quan, đình đám nhất là McDonald's, KFC, Pizza Hut...
 
Anh Thư (theo The Japan News)

( Một Thế Giới )

********************

Khi tóc vàng hoe đi hát

Đặc điểm nhận dạng nhà của Batman, lịch sử wifi, hay nàng tóc vàng hoe ngố... sẽ khiến bạn cười hả hê cho mà xem.
1-8101-1406112784.jpg

Đi chợ là phải kỹ tính thế này mới có đồ ngon chứ.

2-8938-1406112785.jpg

Đúng là tóc vàng hoe.

3-9992-1406112786.jpg

Vừa đi chơi, lại được tắm mát.

4-2238-1406112786.jpg

Phong cách tập gym qua các năm đã thấy khác ghê.

5-3403-1406112786.jpg

Nếu đây là khuôn mặt tự nhiên thì sẽ thế nào?

6-1870-1406112787.jpg

Hóa ra, nguồn gốc wifi là đây.

7-8985-1406112787.jpg

Thế này đã đủ tiêu chuẩn người rừng chưa?

8-5382-1406112787.jpg

Nhà của Batman.

9_1406111865.jpg

Đừng có nhìn nhầm nha.

10_1406111865.jpg

Được hẳn tượng nữ thần tự do châm thuốc cho nhé.

11_1406111865.jpg

Sau khi tìm tên thì là cả bãi chiến trường thế này đây.

12_1406111865.jpg

Cách hay trốn vé đây mà.

13_1406111865.jpg

Tóc cà chua.

14_1406111865.jpg

Nuôi râu theo biểu tượng thế mới cuồng chứ.

15_1406111865.jpg

Dụng cụ vẽ môi nè.

Ốc Sên



*********************


Không có gì cả

Một phụ nữ bước vào tiệm tạp hóa và hỏi chủ cửa hàng
 - Ông có sổ tay loại nhỏ không?
- Xin lỗi bà - Chủ tiệm đáp - Chúng tôi vừa hết hàng xong.
Người phụ nữ nhún vai, hỏi tiếp: 
- Thế ông có bút chì kỹ thuật không?
- Không, loại đó chúng tôi không nhập - Chủ tiệm trả lời.
Đột nhiên, người phụ nữ cảm thấy đói bụng. Bà ta hỏi: 
- Thế ông có bánh ngọt không?
Chủ tiệm nhún vai:
- Xin lỗi, không có nốt thưa bà.
- Ôi Chúa ơi! - Người phụ nữ kêu lên - Nếu cái gì cũng không có như vậy thì ông đóng quách cửa tiệm lại cho rồi.
Chủ tiệm thản nhiên:
- Không có chìa khóa, thưa bà.

Y học tiến bộ quá

Một cô ngoài bốn mươi tuổi, bước ra từ phòng khám của bệnh viện thốt lên với những người đang ngồi chờ
- Y học bây giờ tiến bộ quá!
Có người hỏi tại sao, cô nói: truyen cuoi
- Cách đây hơn 20 năm, mỗi lần tôi bị viêm họng phải đến bệnh viện, bác sĩ thường bắt tôi cởi bỏ hết quần áo, khám rất kỹ toàn thân, phải mất hàng tiếng đồng hồ mới phát hiện ra bệnh. Còn bây giờ tôi cũng bị viêm họng, bác sĩ chỉ bắt tôi há miệng ra rồi cho mấy viên kháng sinh, thế là xong.

Gà trống "pêđê"

Trong trang trại có 10 con gà mái, một con gà trống già và "tân binh" gà trống tơ.
Đây là lần thứ 4 ông chủ mua về một con trống tơ để thay thế lão trống già. Gà cũ gạ gẫm cậu lính mới chia đôi số gà mái, nhưng chú ta từ chối phắt. Thế là hắn lại phải diễn vở kịch quen thuộc:
- Chú trông thế mà chưa chắc đã khoẻ hơn tôi đâu! Hay ta chạy thi?
- OK, được ăn cả, ngã về... hưu.
- Chú chấp tôi nửa vòng sân chứ?
- Chơi luôn, bắt đầu đi!
Vừa là đạo diễn, vừa đóng vai chính, gà già vừa chạy trước vừa hét ầm ĩ. Nghe thấy tiếng ồn, ông chủ liền ra xem và lại nhìn thấy cảnh cũ: Gà trống mới mua đang đuổi theo đòi "đạp" gà trống cũ. Sau một phát súng, ông chủ xách kẻ "ngựa non háu đá" vào bếp, vừa đi vừa lầm bầm:
- Chợ dạo này toàn bán... gà pêđê!

Con trai chứng kiến cả bố và mẹ ngoại tình

Cậu bé Johnny hớn hở đón mẹ vừa đi vắng một tuần trở về:
 "Mẹ biết không? Hôm qua khi con đang chơi trong tủ quần áo ở phòng ngủ của bố mẹ, con thấy bố đi vào phòng cùng với người phụ nữ ở nhà bên".
- Họ cởi quần áo, leo lên giường, bố trèo lên người bà ta...
Người mẹ vội vàng giơ tay lên ngăn cậu bé lại và nói:
- Không cần kể thêm từ nào nữa. Hãy chờ đến khi bố về nhà và mẹ muốn con kể chính xác những gì con vừa nói với mẹ.
Ông bố về nhà, bà vợ liền tuyên bố sẽ bỏ ông ta.
- Nhưng tại sao? - Ông chồng ngạc nhiên hỏi.
- Kể đi Johnny. Hãy cho bố biết những gì con đã nói với mẹ.
Được rồi, Johnny nói.
- Con đang chơi trong tủ quần áo thì bố lên gác cùng người phụ nữ ở nhà bên. Hai người cởi quần áo, leo lên giường, bố trèo lên người bà ta và họ làm đúng những gì mẹ làm với chú Bob khi bố đi vắng hè vừa rồi
.
 Song Phương chuyển

**************

Những phận đời mưu sinh trên dòng sông ngập rác

Vấn đề ô nhiễm môi trường đã trở nên quá quen thuộc với con người. Thế nhưng, khi nhìn dòng sông đầy rác dưới đây, không ít người vẫn cảm thấy rợn người.
 
 86417_20140210010655.jpg
Con sông có tên Citarum ở Indonesia này đã bị ô nhiễm nghiêm trọng nhiều năm nay, bốc mùi và ngập ngụa các loại rác thải. Chúng kín đặc cả dòng sông, đến nỗi bạn chẳng thể nhìn thấy nước sông. 
15429_20140210010658.jpg
Thế nhưng bạn biết không, vẫn có đến gần 5 triệu người vẫn phải sinh sống  ở lưu vực sông và chịu đựng mùi hôi thối bốc lên hằng ngày. 
Ads by iWebarAd Options
170_20140210010702.jpg
Tuy nhiên, hoạt động của họ chỉ là một phần nhỏ trong những lý do gây ra sự ô nhiễm nặng nề của dòng sông này.
15338_20140210010710.jpg
Dòng sông này ô nhiễm như vậy là do một nhà máy dệt gần đó thường xuyên xả thẳng các hóa chất độc hại ra sông. 
74575_20140210010725.jpg
Có tới hơn 2000 thành phần hóa học với nhiều hóa chất độc hại như chì, thủy ngân, asen… xả ra sông mà không qua bất kỳ  công đoạn xử lý nào. 
Ads by iWebarAd Options
8498_20140210010731.jpg
Trong khi đó, dòng sông này phải “gánh vác” rất nhiều nhiệm vụ như: hỗ trợ nông nghiệp địa phương, cung cấp nước, điện..v..v và là nước sinh hoạt cho người dân sinh sống quanh đó.
68155_20140210010735.jpg
Những chất độc hại cực kỳ ô nhiễm này chảy xuống cánh đồng lúa và qua rất nhiều thành phố lớn của người dân vùng Tây đảo Javalàm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cộc sống cũng như sức khỏe của người dân.


**************

13 điều "thú vị" làm nóng... internet tuần qua.

1. Ngôi làng mang phong thái châu Âu tại Nhật Bản.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Nằm tại Shizuoka, Nhật Bản, nơi này được gọi là Nukumori no Mori (ぬくもりの森)  có nghĩa là "Khu rừng ấm áp", và còn là một khu tổ hợp tham quan mua sắm dành cho khách du lịch. Nơi này được ví von với tác phẩm "My Neighbor Totoro" của studio hoạt hình nổi tiếng Ghibli ngoài đời thực.
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
2. Sân đua xe của Fiat trên tầng thượng.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Nếu không có đường đua đặc biệt trên mái nhà, có lẽ nhà máy này sẽ chỉ có một dòng chú thích nho nhỏ trong lịch sử của Fiat. Cơ sở này rất đặc biệt vì những chiếc xe vừa được ghép vừa được chuyển lên các tầng trên và sản phẩm cuối cùng sẽ được chạy thử trên mái nhà. Đây là nơi mà tất cả các chiếc xe Fiat 500 đầu tiên cho tới động cơ Turbina thử nghiệm với vận tốc 275 km/h - tất cả đã hình thành nên huyền thoại ở trên trái tim của Turin.

3. Cơn lốc xoáy cá khổng lồ trông giống như một con quái vật biển đáng sợ được chụp tại công viên quốc gia Cabo Pulmo tại Mexico.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
4. Hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập vui nhộn màu sắc của Emily Blincoe.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

 13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
5.  Chiếc ghế số 5 ở lối đi số 2, hàng 3 tại nhà hát Texas, số 231 Đại lộ West Jefferson, Dallas, Texas.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Chiếc ghế này có một lịch sử rất đặc biệt: "Khoảng một giờ sau khi bắn chết Tổng thống Kennedy, tên sát nhân Lee Harvey Oswald bước vào Nhà hát Texas vào lúc 1 giờ 30 phút chiều. Hắn đã không trả tiền vé, và đã xem luôn vé đúp của hai phim Cry of Battle/War is Hell. Sau đó, Oswald đã bị các cảnh sát bắt sau khi đã đấm một sĩ quan, lấy súng của anh ta và cuối cùng đã bị đè xuống đất. 
 
Chiếc ghế thực đã bị gỡ bỏ sau đó bởi vì người quản lý đã đem về nhà làm kỷ niệm. Chiếc ghế thay thế đã bị tịch thu bởi FBI vào ngày hôm sau để làm bằng chứng và đã được in lên dòng chữ vàng "Lee Harvey Oswald, 22/11/1963". 
 
6. Bàn tiếp tân độc đáo của một khách sạn.
 
7. Các tòa nhà cao tầng được làm từ bùn tại Yemen.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Shibam, thị trấn nhỏ nằm giữa sa mạc giữa đất nước Yemen nổi tiếng với các tòa nhà cao tầng được làm từ bùn. Shibam còn được gọi với cái tên đặc biệt là "Manhattan của sa mạc". Thị trấn với các tòa nhà chọc trời này bắt đầu được xây dựng vào thế kỷ 16 trên một ngọn đồi sau khi một trận lũ lớn tràn qua và tàn phá các khu dân cư không được bảo vệ. Để chống lại các yếu tố tự nhiên và bảo vệ các tòa nhà này, các lớp bùn tươi liên tục được đắp lên các bức tường để tránh xói mòn và giữ cho các tòa nhà được ổn định. Tới nay, Shibam đã có hơn 7 nghìn cư dân cùng với một số lượng lớn các đàn dê được nuôi trong các ngõ hẻm để tránh bụi tràn qua. Nơi này đã được UNESCO công nhận di sản thế giới.
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
 
8. Robot điều khiển giao thông tại Congo.
 
Ads by iWebarAd Options
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
Tại Kinshasa, thủ đô của Congo, người ta đã sử dụng hai robot lớn  thay thế cho các nhân viên cảnh sát chỉ đạo giao thông và người đi bộ. Robot này dùng năng lượng mặt trời, được trang bị nhiều máy ảnh, có khả năng giám sát và phân luồng giao thông cùng với việc in vé phạt.
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg
9. Hình ảnh tuyệt đẹp về cú giật sét tại tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa tại Dubai của nhiếp ảnh gia Michael Shainblum.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.png
10. New York qua lăng kính thú vị của nhiếp ảnh gia Jamie Beck và nhà thiết kế đồ họa Kevin Burg.
 

12. Hình ảnh đóng băng của hồ Superior tại bang Ontario, Canada trông giống như pháo đài băng giá của Superman.
 
13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13-dieu-thu-vi-lam-nong-internet-tuan-qua-p2.jpg

13. "Đừng kể cho mẹ nhé!"
 
Một người cha đã cho con gái mình "nếm thử" cảm giác lái xe ở tốc độ cao. Cô bé đã nhắm tịt mắt trong một nửa chặng đường nhưng chắc hẳn bé đã rất thích thú với chuyến đi này.


*********************

Trang phục lộ ngực kinh điển của phụ nữ Triều Tiên xưa,,,,,,,,,,,các zai ngày xưa sướng nhể,,,,

Trang phục thể hiện thẩm mỹ của của người Triều Tiên xưa: lấy sự béo tốt, đầy đặn làm tiêu chuẩn của cái đẹp!
Hơn 1 thế kỷ trước,  ở Triều Tiên lưu hành một loại trang phục rất được ưa chuộng vào mùa hè mà lấy bộ ngực phụ nữ làm tâm điểm của cái đẹp. Những bức ảnh về loại trang phục này đã được các giáo sĩ người Mỹ sử dụng kỹ thuật chụp ảnh hiện  đại nhất lúc bấy giờ ghi lại. 
1398611575-1.jpg
Trong bức ảnh là một phụ nữ Triều Tiên, dưới mặc váy dài, trên mặc áo, kiểu trang phục này dễ làm chúng ta liên tưởng đến hanbok của Hàn Quốc, tuy nhiên áo trên lại rất ngắn, để lộ phần ngực!  
Nhưng không phải tất cả phụ nữ Triều Tiên thời bấy giờ đều mặc trang phục lộ ngực như vậy, mà chỉ những người phụ nữ đã lấy chồng mới được phép sử dụng, đặc biệt là những người phụ nữ vừa sinh con trai (sinh con gái cũng không sử dụng). Hơn nữa, thường những đồ được coi là “mốt” lại rất đắt, chính vì thế trang phục lộ ngực kinh điển này cũng chỉ phổ biến với giới thượng lưu! Loại trang phục này được cho rằng bắt nguồn từ “Người Hồ” ở Đông Bắc. Đời Đường, người ta cho rằng, phụ nữ cần phô hết những nét đẹp của mình, và ngực là một trong nét đẹp ấy, người ta còn ví von bộ ngực phụ nữ đẹp như hoa như tuyết. Ngoài ra loại trang phục này cũng thể hiện phần nào tư tưởng của người Triều Tiên lúc bấy giờ, muốn tìm đến sự thoải mái, giải phóng sức lao động, và một phần thể hiện thẩm mỹ của họ: lấy sự béo tốt, đầy đặn làm tiêu chuẩn của cái đẹp! 
Sau trận chiến Thế kỷ 19, Nhật Bản khống chế Triều Tiên, đồng thời nghiêm cấm mặc loại trang phục lộ ngực. Nếu như người phụ nữ nào mặc trang phục lộ ngực bị phát hiện, nhẹ thì phạt tiền, nặng không những phạt tiền, còn bị đánh đập dã man. Dưới sự đàn áp của quân đội Nhật, loại trang phục này dần dần biến mất!
Dưới đây là một số hình ảnh của phụ nữ Triều Tiên xưa trong trang phục để lộ ngực:
1398611575-2.jpg
Đời Đường, người ta cho rằng, phụ nữ cần phô hết những nét đẹp của mình, và ngực là một trong nét đẹp ấy
Ads by iWebarAd Options
1398611575-3.jpg
Trang phục một phần thể hiện thẩm mỹ của họ: lấy sự béo tốt, đầy đặn làm tiêu chuẩn của cái đẹp! 
1398611575-4.jpg
Chỉ những người phụ nữ đã lấy chồng mới được phép sử dụng loại trang phục này, đặc biệt là những người phụ nữ vừa sinh con trai
1398611575-5.jpg
Có thể thấy trang phục này rất tiện lợi cho việc cho các bé bú sữa m
*****************

Bí mật tuyển "vợ" cho vua TQ xưa

Tất cả tố nữ thời xưa đều phải trải qua cuộc tuyển chọn khắt khe chẳng khác nào thi hoa hậu ngày nay!
Hậu cung Trung Hoa xưa, hàng ngàn mỹ nữ, trên có Hoàng hậu, dưới có cung nhân, tất cả đều được tuyển chọn từ những cô gái xinh đẹp trong dân gian. Nói đến số lượng tố nữ trong hậu cung xưa đủ khiến người ta giật mình: đời Tây Tấn, hậu cung có 5.000 mỹ nữ, đời Đường con số là 40.000… Tất cả đều phải trải qua cuộc tuyển chọn khắt khe chẳng khác nào thi hoa hậu ngày nay!
Chúng ta cùng điểm qua những câu chuyện tuyển tố nữ nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc xưa:
1399093418-1a.jpg
Đời Chu: tuyển tố nữ theo chu kỳ mặt trăng (ảnh minh họa)
Đời Chu: tuyển tố nữ theo chu kỳ mặt trăng
Vào đời nha Chu, triều đình vẫn chưa lập được cơ quan chuyên trách lo việc chăn gối cho hoàng đế, do vậy, chuyện sủng hạnh hậu phi của hoàng đế được quyết định theo chu kỳ tròn – khuyết của Mặt trăng. Ngày ấy, người ta quan sát mặt trăng và phát hiện ra rằng: từ ngày 1 - 15 (âm lịch) mặt trăng từ khuyết đến tròn dần, từ ngày 15 - 30 trăng từ tròn đến khuyết dần và biến mất vào ngày 30. Theo chu kỳ khuyết – tròn, tròn – khuyết đó, người ta sắp xếp chuyện chăn gối cho hoàng đế.
Từ ngày mồng 1 cho tới ngày 15, những hậu phi được lựa chọn sẽ có địa vị từ thấp tới cao. Từ ngày 15 trở đi tới hết tháng, các phi tần được chọn, ngược lại sẽ có địa vị từ cao tới thấp. Trong “Lễ ký” ghi * hậu phi của triều nhà Chu như sau: “Thiên tử thời xưa có sáu hậu cung, ba phu nhân, chín tần, hai mươi bảy thị nữ, tám mươi mốt thiếp”. Có nghĩa là hoàng đế có 6 cung nương nương, 3 phu nhân, 9 phi tần, 27 thị nữ, 81 vợ, cộng lại là 126 người với các cấp bậc khác nhau. Đây là những ghi chép bằng chữ sớm nhất trong lịch sử Trung Quốc về “* hậu phi”.
Đời Minh Gia Tông: Tuyển tố nữ ngang thi hoa hậu
Trong truyện ký “Chuyện Minh Ý Anh hoàng hậu” có ghi lại: Nhà vua cho mở đại lễ, tuyển “thục nữ” từ 13 đến 16 tuổi cho Tam cung, Lục viện. Các cô gái được ban tiền bạc, vải vóc và được cha mẹ đưa tới kinh đô vào tháng giêng để dự tuyển. Đợt sơ tuyển gồm 5.000 cô gái.
1399093418-8a.jpg
Đến cuối cùng sẽ chỉ còn 50 cô gái được tuyển chọn trở thành cung tần mỹ nữ của vua.
(ảnh minh họa)
Ngày đầu tiên, dựa vào cao, thấp, béo, gầy, người ta đã loại ngay 4.000 cô. Ngày hôm sau, các nội gián tới kiểm tra mắt, mũi, miệng, tai, eo, lưng, da…Các cô gái còn phải tự mình trả lời một số câu hỏi của nội gián để kiểm tra giọng nói có trong trẻo hay không. Sau hôm đó chỉ còn 300 cô đi vào vòng tiếp theo. Trong ngày thi thứ 4, các cô gái sẽ đi vài chục bước để kiểm tra dáng đi, ngoài ra, cô nào có bàn tay và ngón tay dài cũng được “cộng điểm”. Bàn chân hoặc bắp chân to loại ngay lập tức. Lần kiểm tra cuối cùng, 200 cô gái được đưa vào buồng kín, kiểm tra mùi cơ thể, ngực, bắp thịt, phản ứng da…những cô gái qua vòng này được đưa vào cung sống thử 1 tháng để xét mặt tính tình, ngôn luận, xử thế… Đến cuối cùng sẽ chỉ còn 50 cô gái được tuyển chọn trở thành cung tần mỹ nữ của vua.
Đời Gia Tĩnh: tuyển tố nữ luyện linh đan
1399093418-9a.jpg
 Việc luyện linh đan cần đến những cô gái 8 - 14 tuổi có vẻ đẹp trời cho, thiên tướng, anh hoa phát tiết. (ảnh minh họa)
Đời Gia Tĩnh, vua nghe lời các đạo sĩ luyện linh đan, việc luyện linh đan cần đến những cô gái 8 - 14 tuổi có vẻ đẹp trời cho, thiên tướng, anh hoa phát tiết. Họ cho rằng, những cô gái này là con nhà Trời, có thể khiến linh đan hiệu nghiệm.  Ban đầu tuyển 300 cô gái, đến tháng Ất mão lại tuyển thêm 160 cô. Nhưng cuối cùng cũng chỉ giữ lại một phần tư số người tuyển ở trong cung luyện linh đan!
Đời Tây Tấn: “tuyển” như “cướp”
Vũ đế Tây Tấn, Tư Mã Viêm ra lệnh, khi nhà vua tuyển cung phi, nhà nào giấu con gái sẽ phạm tội “khi quân” bị xử tử, trước khi ông ta chọn phi tử cấm dân chúng cưới vợ gả chồng. Ngoài ra ông ta còn tự ý lùng sục các nhà dân hễ thấy cô gái nào xinh đẹp là xông vào chiếm đoạt. Đến năm thứ hai đã có hơn 5000 mỹ nhân được gọi vào cung để vua lựa chọn. Vì quá nhiều phi tần, vua bèn nghĩ ra cách dùng…dê để tìm phi tần ngự giá mỗi đêm. Con dê quý của ông ta dừng lại trước cửa phòng phi tần nào, người ấy sẽ được hưởng sủng ái!
Đời Hán: Thái giám ra đời từ việc…tuyển phi
1399093749-5a.jpg
Việc tuyển chọn phải trải qua chu trình rất khắt khe, những cô gái không được quá 20 tuổi.
(ảnh minh họa)
Vào đời Hán, phi tần được tuyển chọn đã thành *. Việc tuyển chọn phải trải qua chu trình rất khắt khe, những cô gái không được quá 20 tuổi. Phi tần lúc này cũng có cấp bậc rõ ràng. Ví như chức Nữ Thánh Nga được cấp lương tương đương chức Quan nội hầu là 2000 thạch…Phi tần, cung nữ ngày càng nhiều, riêng việc bảo toàn nòi giống đích thực của vua, chống thông dâm, loạn dâm đã phát sinh bao thủ tục. Tiêu biểu là việc những người đàn ông vào cung hầu hạ vua đều phải trở thành…thái giám!
Những câu chuyện kể trên chỉ một phần trong số vô vàn câu chuyện về * tuyển chọn tố nữ trong lịch sử Trung Quốc xưa. Hậu cung xưa vốn là nơi thị phi, phức tạp, và cho dù là cam tâm hay bị ép buộc, phàm những cô gái đã được vua phong danh hiệu cho đến chết vẫn không được ra khỏi cung, lấy chồng!

****************

viêm nhiễm vì "yêu 6 lần"... 1 đêm.

Em và bạn trai cứ tầm 1 tháng quan hệ 1 lần. Em và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau hơn 1 năm nay. Trước kia không có thời gian nên mỗi lần gặp chỉ chủ yếu quan hệ bằng tay, bằng miệng và "tiếp xúc" rất nhanh.
Gần đây có dịp về nhà anh chơi nên hai đứa em được ở bên nhau cả đêm. Vì là cơ hội đầu tiên ở bên nhau như vậy nên cảm xúc cũng nhiều, chúng em quan hệ đến 5-6 lần 1 đêm hôm đó. Quan hệ xong em không phải bị đau nhưng dù sao làm nhiều lần như vậy nên khi chạm vào "cô bé" mới thấy hơi đau 1 chút. Hai hôm sau em thấy hết đau thì lập tức ngứa nhẹ rồi nặng dần lên. Em đi khám phụ khoa, được cho thuốc trị nấm candida và khỏi sau 1 tuần. Sau đó 1 tháng chúng em lại gặp nhau, lần này quan hệ 3 lần 1 đêm.
Em về thấy bình thường, mấy hôm sau đó lại bị ngứa, lại tiếp tục phải mua thuốc trước để uống. Đêm nào quan hệ cũng chỉ đẹo bao cao su lần đầu, còn sau đó quan hệ không bảo vệ nhưng em thấy bạn trai em không hề bị làm sao cả. Giờ hai đứa rất muốn ở bên nhau nhưng rất lo bị tái phát như vậy. Bác sĩ có thể cho em hỏi Việc quan hệ nhiều lần trong một đêm và quan hệ mạnh có là nguyên nhân khiến em bị viêm âm đạo không? Có phải như vậy làm tổn thương âm đạo? Chúng em nên lưu ý gì trong quan hệ tình dục của hai đứa và cách vệ sinh sau quan hệ thế nào để giảm khả năng viêm nhiễm? Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tất cả thắc mắc của em. Em cảm ơn rất nhiều! (Em gái)
__m-ffe3fad606abcfafe7a2a061181f8b20
Riêng về tần suất quan hệ, các em nên có sự điều chỉnh lại. Mặc dù em không cảm thấy quá đau đớn nhưng việ quan hệ 5 – 6 lần/ đêm là một điều không nên. Như thế không tốt một chút nào cho cả em và bạn trai. (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Vùng kín là nơi tương đối nhạy cảm, nhất là khi không dược vệ sinh sạch sẽ hoặc vệ sinh không đúng cách cũng có thể gây viêm nhiễm. Một số trường hợp khác không may nhiễm nấm và tự nó sẽ gây ra tổn thương. Có thể, trước khi quan hệ, em đã bị viêm nhẹ mà không hề hay biết. Việc viêm nhiễm này đôi khi chính người trong cuộc cũng không nhận ra vì nó chưa gây đau rát, khó chịu gì cả. Nhưng khi các em quan hệ tình dục quá nhiều lần trong 1 đêm, chắc chắn sẽ có sự ma sát, cọ vào nhiều và khiến cho em dễ bị viêm nhiễm hơn nữa do bị tác động vào quá nhiều.
Lần sau đó là do em chưa điều trị dứt điểm lại tiếp tục quan hệ, thêm vào đó lại quan hệ với tần suất tương đối dày nên càng làm cho tình hình tệ hơn. Việc em vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ nếu không đúng cách chẳng những không khiến em khỏi bệnh mà còn làm cho vi trùng, vi khuẩn xâm nhập vào nhiều hơn.
Lúc này, điều trước hết là em nên tuyệt đối tránh quan hệ tình dục. Em cần đến bác sĩ để khám và có kế hoạch điều trị dứt điểm, cho tới khi nào em khỏi hoàn toàn hãy nghĩ đến chuyện quan hệ. Bạn trai em cũng nên đi khám cùng để xác định rõ ràng xem anh ấy có bị viêm nhiễm vì hay không (tự nhiễm trước đó hoặc lây từ em). Khi làm vệ sinh vùng kín, em cần rửa đúng quy cách, có nghĩa là không rửa bên ngoài trước sau đó lại cho tay tiếp xúc với âm đạo vì như thế vô tình em làm cho vi khuẩn theo tay vào và gây viêm nhiễm. Khi quan hệ các em cũng nên sử dụng bao cao su để an toàn hơn. Ngoài ra, cũng nên lưu ý về bao cao su, nên lựa chọn loại bao phù hợp với mình vì đôi khi có nhiều người cũng bị dị ứng với bao cao su.
Riêng về tần suất quan hệ, các em nên có sự điều chỉnh lại. Mặc dù em không cảm thấy quá đau đớn nhưng việ quan hệ 5 – 6 lần/ đêm là một điều không nên. Như thế không tốt một chút nào cho cả em và bạn trai. Vì vậy hãy tiết chế cảm xúc của bản thân để giữ gìn sức khỏe.
Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc

******************
Trước sự chứng kiến của nhiều người đặc biệt là trẻ em, cặp đôi người Mỹ đã thản nhiên “quan hệ” ngay trên bãi biển khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.
Elissa Alvarez, 20 tuổi đã có hành vi quan hệ tình dục cùng bạn trai là Jose Caballero, 39 tuổi kéo dài 25 phút ngay trên bãi biển trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Dường như quan hệ tình dục ngay trên bãi biển đã trở thành hiện tượng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, chắc chắn không ai muốn làm điều đó dưới cái nhìn của rất nhiều gia đình cùng những ánh mắt thơ dại của trẻ em trong buổi chiều tắm biển để thư giãn.
phan-no-voi-cap-doi-than-nhien-may-mua-tren-bai-bien.jpg
Cặp đôi sẽ phải hầu tòa vào tháng Tám tới đây
Việc Elissa và Jose “quan hệ” ngay trên bãi biển đã được một người quay lại, thời gian kéo dài 25 phút. Khi thấy hành động vô văn hóa này vẫn tiếp tục diễn ra, một người phụ nữ đã quyết định báo cảnh sát.
Cảnh sát đến và bắt giữ cặp đôi này, họ bị buộc tội quan hệ tình dục nơi công cộng. Bên cạnh đó, họ nói rằng nhân chứng còn là một bé gái 4 tuổi.
Một người nói với vẻ phẫn nộ: “Việc này diễn ra trong khoảng 25 phút. Tôi đã sống ở đây từ năm 1978 và thường xuyên ra biển vào những buổi chiều, nhưng chưa bao giờ tôi thấy hành vi phản cảm như thế này”.
Được biết, Jose đã từng bị bắt vì tội buôn bán ma túy và mới được thả ra vào cuối năm ngoái.
Cảnh sát cho biết cặp đôi này đã có hành vi “quan hệ” nơi công cộng, đặc biệt là trước sự chứng kiến của nhiều trẻ em. Họ sẽ phải hầu tòa vào tháng Tám tới đây.
phan-no-voi-cap-doi-than-nhien-may-mua-tren-bai-bien.jpg
Thản nhiên "mây mưa" trên bãi biển
*********************

Bà bầu bị bắt vì khoe ảnh váy áo đánh cắp

  Một phụ nữ mang thai ở Mỹ đã bị bắt sau khi đăng ảnh "tự sướng" lên Facebook để khoe chiếc váy mà cô vừa lấy cắp vài giờ trước đó.

Bà bầu Danielle Saxton (bên phải) khoe váy mới trộm được lên Facebook.

Bà bầu Danielle Saxton (bên phải) khoe váy mới trộm được lên Facebook.
 
Bà mẹ trẻ Danielle Saxton , 27 tuổi, ở Tây Frankfort, Illinois, Mỹ, đã bị bắt vào hồi đầu tháng 7 vừa qua. Chủ cửa hàng quần áo cho rằng Danielle đã “cuỗm” đi một loạt đồ gồm một chiếc váy mới, vài chiếc áo sơ mi và một số nữ trang mà không hề trả tiền. Vài giờ sau đó, bà mẹ trẻ đã về nhà và đăng những bức ảnh khoe quần áo mới lên trang mạng xã hội Facebook.

Kert Williams, một trong 2 chủ cửa hàng quần áo, cũng đưa thông tin lên Facebook để giúp lần ra đồ bị mất cắp. Anh cho biết, anh đã phát hiện thấy Danielle rời khỏi cửa hàng khi anh vừa trở lại đó.

Williams nói: “Cô ấy bào chữa rằng không thấy có ai ở đó. Chúng tôi thì đang làm ở đằng sau, và thế là cô ấy cứ thế lấy đồ đi.”

Williams đã chụp lại nhiều bức ảnh từ máy quay an ninh và gửi lên trang Facebook của cửa hàng và nhờ mọi người liên hệ nếu họ có bất cứ thông tin gì về kẻ trộm. Vì Frankfort là một thị trấn nhỏ xinh xắn (chưa đầy 10.000 cư dân sinh sống), nên không khó cho người dân địa phương bắt gặp nhau thường xuyên.

Danielle đã bị cảnh sát tóm gọn chỉ sau vài giờ đăng những bức hình tự sướng khoe váy mới lấy cắp. Cảnh sát trưởng Shawn Talluto cho biết, Danielle vẫn cầm quần quần áo trong tay khi bị bắt.

Nguyễn Thúy
Theo Metro


***********************

8 mẫu đàn ông "khiến phụ nữ phát cuồng"... khi ân ái.


aaadb6aa-119c-45e8-9990-91aabd16eb1a.jpg

 
Dưới đây là câu trả lời của các nàng về mẫu đàn ông khiến họ say đắm nhất.
1. Chàng trai có thân hình lực sĩ.
Nếu như cánh mày râu mê mẩn những đường cong quyến rũ của đối tác thì mẫu đàn ông phụ nữ thích phải có cơ thể hình chữ V (tức phần vai và cánh tay săn chắc, nở nang, cơ bụng 6 múi nhỏ và rắn chắc). Bởi vậy, phái mạnh cũng nên quan tâm tới cơ thể, đầu tư thời gian tập thể dục để cơ thể luôn săn chắc, quyến rũ
 
2. Có lông ngực.
 
Khác với đàn ông, họ có vẻ không cảm thấy dễ chịu cho lắm khi nhìn thấy một phụ nữ với phần lông dưới cánh tay hay lông chân quá nhiều. Phụ nữ thì ngược lại, họ thích một người đàn ông với một phần ngực có lông rậm rạp một chút. Điều đó khiến các chàng trông “đàn ông” hơn
 
3. Đàn ông không khoe khoang.
Một người đàn ông giỏi trong “chuyện ấy” thì anh ta sẽ không bao giờ tự ca ngợi khả năng của mình. Bởi vì kết quả thực tế sẽ nói lên tất cả thay vì việc phải tự khoe khoang cho bản thân mình về khả năng tình dục.
 
981aa84c-9df1-478f-b419-93d8ad36a57f.jpg
 
4. Có hương thơm quyến rũ.
 
Ngoại trừ mùi mồ hôi sau một ngày hoạt động, lăn lộn ngoài đường thì bạn hãy sử dụng mùi hương của sữa tắm, nước hoa hay bất cứ thứ gì khác. Một hương thơm quyến rũ sẽ kích thích nàng chủ động khơi màu cho cuộc yêu.
 
Và tốt nhất, bạn hãy chọn mùi hương mà nàng yêu thích để mang đến cho nàng sự gần gũi và ấn tượng
 
5. Luôn mỉm cười.
 
Nụ cười của một người đàn ông khi trên giường sẽ mang đến sự thoải mái tối đa và cảm giác thân quen đối với phụ nữ. Chắc chắn không phải là những điệu cười thả ga mà là một nụ cười mãn nguyện như cảm ơn một ai đó đã mang nàng đến bên bạn
 
6. Tự tin.
 
Một người đàn ông tự tin, dứt khoát luôn khiến các nàng có cảm giác được che chở, bảo vệ và an tâm. Tất nhiên, trong chuyện chăn gối cũng vậy, hãy luôn ở trạng thái sẵn sàng chinh phục nàng để cho nàng được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà bạn mang đến
 
7. Chàng có "cậu nhỏ" dài.
 
Sẽ không ít phái mạnh cảm thấy bất ngờ với suy nghĩ này của phái đẹp. Thế nhưng theo khảo sát của tờ Askmen, rất nhiều phụ nữ quan tâm tới chiều dài còn hơn cả kích thước.
 
Bởi họ cho rằng, "càng sâu càng sướng"
 
8. Các ngón tay điệu nghệ.
 
Bàn tay của các bạn không chỉ hỗ trợ bạn vào công việc, sinh hoạt hàng ngày mà còn là một vũ khí lợi hại trong chuyện chăn gối. Đừng lãng phí thứ vũ khí này, hãy tận dụng mọi lúc, mọi nơi vào mọi cơ hội bạn có được

********************

Cưới vợ trong bệnh viện 4 giờ trước khi chết

Một người đàn ông đã làm đám cưới với bạn gái ngay trên giường bệnh chỉ vài giờ trước khi qua đời vì một dạng hiếm của căn bệnh ung thư.

Ian- Gemma và các con
Ian- Gemma và các con 
 
Đó là câu chuyện cảm động của anh Ian Tong (31 tuổi, ở Lancashire, Anh) và bạn gái Gemma (28 tuổi) - người có với anh 2 đứa con. Đám cưới của họ diễn ra tại Bệnh viện Blackpool Victoria - nơi anh Ian điều trị căn bệnh nan y ung thư biệt hóa tế bào lớn.
 
Daily Mail ngày 20/7 đưa tin người đàn ông đã qua đời vào sáng 14/7 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hồi cuối tháng 4 và trải qua 6 tuần nằm viện. Điều đặc biệt cảm động là cặp đôi đã kết hôn lúc 3 giờ 30 ngày 14/7 tại bệnh viện dưới sự chứng kiến của bạn bè và gia đình.
 
Các điều dưỡng đã giúp cặp đôi có được bữa tiệc cuối cùng và làm hai người ngạc nhiên với bánh, thiệp, đồ trang trí.

“Khi biết việc anh quyết định tổ chức đám cưới trong bệnh viện, các y tá đã vô cùng ngạc nhiên. Nhưng sau đó, họ đã sắp xếp mọi thứ cho chúng tôi, tất cả được trang trí bằng giấy bạc.”, Gemma nói.

Gemma nghẹn ngào kể rằng hai người đính hôn từ tháng 3-2014 và quyết định cưới sau khi các bác sĩ tiên lượng Ian khó qua khỏi. “Gương mặt của Ian khi anh nói lời thề thật kỳ diệu, giống như anh ấy chưa từng bị bệnh. Ian con còn rất trẻ, anh ấy không bao giờ nghĩ đến chuyện mình sẽ chết”, Gemma nói trong nước mắt.
 

Ian và Gemma những ngày cuối hạnh phúc tại bệnh viện
Ian và Gemma những ngày cuối hạnh phúc tại bệnh viện
Gemma nói rằng cô từng mơ về đám cưới lớn chỉ toàn màu trắng với Ian nhưng không thực hiện được. Tuy nhiên, lễ cưới lấp lánh màu giấy bạc sẽ là kỷ niệm đáng trân trọng nhất trong suốt quãng đời còn lại của cô.

Bệnh cạnh vợ và hai con, Iran qua đời để lại cha mẹ, hai anh trai và hai chị gái. Hiện Gemma đang tuyên truyền để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư biệt hóa tế bào lớn mà Ian mắc phải - chỉ chiếm 3% trong tất cả các ca ung thư hạch.

Theo L. Thoa
Người lao động


**********************

Thiếu nữ thản nhiên khỏa thân đi siêu thị

Một thiếu nữ đã khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí sốc, khi xuất hiện trong tư thế hoàn toàn khỏa thân tại một siêu thị ở Ba Lan.

Điều đáng nói là các nhân viên của siêu thị lại hoàn toàn bình thản và phản ứng như thể không có điều gì khác thường xảy ra trước mắt mình.
Sự việc xảy ra vào tuần trước tại một siêu thị ở thành phố Krakow, phía nam Ba Lan, khi một phụ nữ trẻ tuổi bước vào siêu thị ở trạng thái không có một mảnh vải trên người. 
Sự xuất hiện của cô gái này đã thu hút sự chú ý của không ít người trong khu mua sắm, nhưng với các nhân viên của siêu thị lại không hề có phản ứng nào với điều kỳ lạ đang xảy ra trước mắt, như thể đó là điều đã trở nên quen thuộc.

Cezar Zawadzki, một nhân chứng của vụ việc cho biết anh đang đổ xăng cho chiếc xe của mình ở bên ngoài siêu thị thì bất ngờ nhìn thấy một cô gái trẻ từ bên ngoài bước vào siêu thị. Zawadzki đã nhanh chóng sử dụng điện thoại di động và quay lại cảnh tượng kỳ lạ này.

Cô gái khỏa thân vẫn mua sắm và thanh toán tiền như những khách hàng bình thường khác
Cô gái khỏa thân vẫn mua sắm và thanh toán tiền như những khách hàng bình thường khác

Theo Zawadzki, cô gái bước vào siêu thị để lựa chọn những thứ đồ mua sắm một cách bình thường như những khách hàng khác. Không hề có dấu hiệu nào cho thấy cô gái đang say xỉn hay “phê thuốc”. 

“Tôi bước vào siêu thị và nói với các nhân viên về cô gái hoàn toàn khỏa thân. Tuy nhiên, cô ấy hoàn toàn phớt lờ tôi và dường như nghỉ rằng tôi bị điện. Tôi đã sử dụng điện thoại di động của mình để ghi lại tình huống khó tin đó”, Zawadzki cho biết.

“Cô ấy hoàn toàn phớt lờ tôi và không bận tâm đến xung quanh. Cô ấy không có vẻ gì như đang say rượu hoặc đã sử dụng ma túy”, Zawadzki cho biết thêm.

Sau khi lựa chọn xong những thứ đồ cần thiết trong siêu thị, cô gái vẫn đứng xếp hàng như những vị khách bình thường khác để chờ đến lượt mình thanh toán. 

“Thời tiết lúc ấy khá nóng, khoảng 30 độ bên ngoài. Tuy nhiên, điều khiến tôi ngạc nhiên nhất chính là việc các nhân viên không quá bận tâm đến tình trạng khỏa thân của cô gái”, Zawadzki chia sẻ.

Nhân viên bán hàng của siêu thị vẫn tính tiền cho cô gái như bình thường mà không có thái độ ngạc nhiên hay hành động nhắc nhở nào với tình trạng của cô gái. Zawadzki cho biết sau khi thanh toán, cô gái bước ra cửa siêu thị và đi trên đường ở trạng thái hoàn toàn khỏa thân như thể đó là một điều hết sức bình thường.

Hiện danh tính của cô gái vẫn chưa thể xác định và phía siêu thị cũng không có động thái nào cho thấy sẽ tiến hành xác định danh tính của vị khách hàng kỳ lạ này.

Video về vụ việc:



T.Thủy
Theo Mirror


***********************

Kẻ cướp tại Ấn Độ dọa giết người nếu không được... cung cấp nước ngọt

Trước yêu cầu này, hàng chục ngôi làng ở Ấn Độ phải “dâng” hàng chục thùng nước ngọt cho bọn cướp mỗi ngày.

Các băng cướp có vũ trang tại khu vực hạn hán xa xôi bang Uttar Pradesh phía bắc Ấn Độ đang đe dọa giết hại hàng trăm dân làng nếu không cung cấp cho chúng mỗi ngày 35 thùng nước ngọt.

Theo cảnh sát Ấn Độ, sau khi yêu cầu này được đưa ra hồi tuần trước, 28 ngôi làng tại đây đã phải lần lượt cung cấp nước cho các băng cướp này và gọi đây là “thuế nước”. Giới chức địa phương cho biết, tại các khu vực xa xôi của bang Uttar Pradesh, nơi vốn được coi là chỉ có luật rừng tồn tại, nước ngọt cực kỳ khan hiếm và ngay cả người dân cũng chưa bao giờ đủ nước sinh hoạt.

Người dân nông thôn Ấn Độ rất khan hiếm nước ngọt (Ảnh: Wordpress)
Người dân nông thôn Ấn Độ rất khan hiếm nước ngọt (Ảnh: Wordpress)
Các khu vực rừng núi ở bang này cũng khá biệt lập với phần còn lại của Ấn Độ khi hầu như không có các tuyến đường cung cấp nhu yếu phẩm và từ năm 2007 lại đây thường xuyên gánh chịu hạn hán nặng nề. Sông, hồ hầu như cạn khô trong khi lượng mưa hàng năm giảm chỉ bằng một nửa hoặc ít hơn so với mức thông thường, 52 ngày/năm.
Trong khi dân làng ở đây khốn khổ vì cảnh phải nộp “thuế nước” thì giới chức cảnh sát cho rằng đây là cơ hội tốt để truy lùng và tiêu diệt thủ lĩnh của các băng cướp khi chúng bắt buộc phải lộ diện để thu nước ngọt của người dân. Giới chức Ấn Độ cũng đã treo thưởng tới hơn 4.000 USD cho người cung cấp thông tin bắt giữ thủ lĩnh các băng cướp này./.
 
Theo Vũ Hợp
VOV


**********************

ĐẢNG VIÊN KHÔNG NÊN ĂN THỊT CHÓ




Em năm nay chẵn 35, đảng viên từ hùi đại học. Trường em khí danh giá, chuyên dạy người ta thói lên lớp đoan trang và ngớ ngẩn truyền kỳ. Như người ta học ra phải cố đu lấy thành phố mà lo đường sự nghiệp hoặc bét nhất vơ vét cái hộ khẩu thượng lưu. Đằng này em không, chui tọt lên miền núi, một tỉnh heo hút, nghèo như định mệnh cuốc gia. Em thuyết, mình chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ đổ cho ai? Rồi rằng thì là mà đảng viên phải tiên phong đi trước cho làng nước ì ạch theo sau. Thấm nhuần lắm!

Lên miền núi em đủi tên. Đang từ cái tên Kinh tịch đẹp như sen như súng em đủi mẹ thành Lù Thị Lu. Em lại thuyết, mình ăn ở với đồng bào thì cũng nên lấy một cái tên sao cho gần gũi, tiện cho nhiều bề. Ái chà chà, đéo mẹ, ghê thật. Nhiều bận tôi hay trêu nhẽ em có họ hàng với Lù Chóng, trưởng bản Phá Mả trong cái thiên Phượt hành đại bại mà tôi lỡ dại biên ra. Em cười như ma bẩu ban đầu định lấy tên là Lò Thị Tôn cơ, nhưng trong một đêm ngẩn ngơ định mệnh thần Thông Minh Đột Xuất mách em là không nên, khà khà. http://www.photphet.info/2012/04/phuot-hanh-ai-bai.html

Có tí chuyên môn lại thêm sự tăng cường tính đảng nên chỉ vài năm em đã là hiệu trưởng một trường. Rồi em yêu. Một anh toọc ít chữ nhưng cơ bắp và cần mẫn như máy cày. Ngữ này thì địt dai như mưa rừng, trường kỳ như vắt bám. Ấy là tôi đoán thế chứ em bảo đến giờ em hãy còn tân. Tôi thất kinh và nghĩ đó là chuyện hoang đường và nếu có thật kiểu gì cũng phải đề nghị nguyên thủ cuốc gia sắc cho cái khả phong tiết hạnh. Nhưng khi nghe em kể trước lễ vu quy dăm bữa anh toọc kia phấn khích quá mà đi uống diệu, trên đường trở về với tình yêu thì thăng một phát xuống vực sâu. Thế là tèo tốt và em để tang cho cuộc tình tự bấy đến nay. Em lấy làm tự hào về điều này nên mỗi lần diệu say lại ve vẫy ngón cái có đeo chiếc nhẫn rồi hồ hởi " biết là gì đây hem?". Có ai đó lắc thì ngay lập tức em gật gù kể. Xót xa lắm. Tôi thì cứ nom đầu ngón cái to như đầu rắn mà chiếc nhẫn lại bé tin hin thì đoán ngay ra là tình yêu kia phải nhớn nhao lắm. Nhớn đến độ em chẳng buồn để tâm đến ai nữa ngoài việc cắm đầu vào trọng trách được giao dù giai có nhiều như xôi buổi sáng. Và dường như để cố quên nên một ngày đẹp giời em lẩn từ làm giáo chuyển sang làm báo, một tờ của đảng bộ địa phương mà chức năng chính là để cho đồng bào đùm măng khô và thịt lợn. Em phụ trách mảng xây dựng đảng, chuyên trị mục bê gạch xách hồ, hố hố...

Làm báo em có dịp đi đó đi đây, gặp đủ hạng từ mặt dày cho đến đầu chày đít thớt. Tác phong em đĩnh đạc hẳn ra, ăn nói bắt đầu la đà nghị quyết. Nhiều người thoạt tiên mới gặp cứ nghĩ em hâm nhưng tôi quen rồi nên nghĩ nhẽ em có tí lâm dâm sinh lý. Bí thì nó thế chứ hâm cái đít em đây này, nhề?

Thi thoảng em hay về Hà nội, bận mịt mù từ sáng tới đêm. Tôi không hiểu là việc gì nhưng nghe em bảo là tuyền họp, tinh những cuộc quan trọng. Phải rầu, làm báo đảng, lại phụ trách phần cứng cựa thì họp nhiều là phải. Mà nhẽ không họp thì cũng chả biết làm đéo gì? Là tôi bố láo bố xiên thế. 

Tôi thi thoảng cũng hay lượt phượt vùng cao, chuyến nào cũng đảo thăm em tý chút. Được em dẫn bản xem xòe, bốc đồn giao liu biên phòng say khướt. Lại còn gửi 3 cùng ở nhà ông bí thư có cái tên rất kinh hồn Sùng Đại Du mà mỗi lần cất lên tôi đều cười khèng khẹc. Tôi cảm cái ơn đó lắm nên mỗi lần em về Hà nội là cố săn đón để giả cho bằng xong. Ấy nhưng nào được.

Hôm nọ, đúng hôm cơn Thần Sấm trút mưa gió tơi bời thì em gọi tôi, nói đang ở Hà nội. Tôi hỏi, lại đang họp à? Em bảo lý ra là thế nhưng mưa bão nên những cuộc họp không quan trọng tạm ngưng để tưng bừng chống bão. Việc của em là xây nên chả biết chống cái đéo gì đành nằm khách sạn mà than van cô lẻ. Tôi dối vợ đội mưa đến chỗ em, túi găm trộm chay Uýt - ky thượng hạng.

Tôi đốt một cây nến trong phòng, bắt lễ tân mua mấy bông hồng tươi nhưng chúng bảo mưa gió nên không có. Tôi gỡ chùm lan giả treo tường biện ra bàn rồi nhúc nhắc rót diệu vào hai cái ly người ta hay dùng uống bia hoặc nước lọc. Chúng tôi nâng sóng sánh ngang tầm mắt, leng keng như sự hạnh ngộ trăm năm. Ngoài kia mưa như gào.

Các bạn hình dung việc gì sẽ xảy ra? Giao cấu thôi chứ còn gì nữa. Nhất là trong cái hoàn cảnh vửa trữ tình lại vửa trớ trêu và đặc biệt hơn cả là trước một đảng viên trinh tiết. Nhưng đâu có dễ thế. Tôi nốc thêm mấy lon bia nữa trong tủ lạnh để gia cố cái khí độ đàn ông nhưng vưỡn không ăn thua. Người tôi nhũn cả ra ngoại trừ cái " của nợ" gân cổ lên cãi giả. Quả thật đứng trước cái tiết hạnh tuổi 35 người ta không toát mồ hôi mới lạ.

Vần vũ mãi thì dái teo vì mệt. Em co chân ngồi một góc vê gấu áo khóc hờ. Tiếng khóc vửa như oán giận vửa như tiếc của. Tôi thì kệ mẹ, chả nước non đếch gì, phí hết cả buồi. Tôi đạp cửa xắc quần vẫy đít đi về trong mưa gió. Lòng tủi hờn khôn nguôi.

Cái số tôi trường kỳ đen đủi thế. Đen tới mức đít ấm nhôm mà có mồm thì nó chửi cho như bá ngọ. Tôi không giấu gì cái nết lang chạ vẩn vơ nhưng trước một đảng viên trinh tiết thì không phải vận may lúc nào cũng có. Tôi quyết đi giải đen vào sáng hôm sau. Và tất nhiên bùa là lá mơ và thần chú là thịt chó.

Phải dễ đến gần chục năm tôi không xơi món chó. Chả phải đạo đức hay học tập tấm gương gì đâu mà đơn giản là tôi không thích. Nhẽ thế mà đời đen chăng? Tôi ngồi thâm canh một mình. Ngoài kia mưa vẫn như gào.

Em gọi. Nghĩ lại chăng? Hay trách móc? Không, em nói lời từ tạ. Tôi bảo mưa gió về làm sao. Em nói ở lại cũng chẳng biết làm gì. Tôi gạ ra ăn chó. Em rống lên, đảng viên không nên ăn thịt chó.

Phải rầu, có đen là đen cái quần chúng như tôi. Đèo mẹ...
http://phuocbeo.blogspot.com/2014/07/lieu-putin-co-qua-khoi-khung-hoang.html

*******************
31 bức ảnh không photoshop đẹp nhất trong năm
Những hình ảnh mà bạn thấy ở đây không phải chịu bất kỳ thay đổi. Tất cả những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời đạt được bằng cách chọn góc độ chính xác và nắm bắt đúng thời điểm. Đầu tiên là hình ảnh về "Phụ nữ Việt Nam"

Vân Nam, Trung Quốc.


Nhảy xuống


Những cánh đồng lúa ở Trung Quốc


Hồ Mates Caserta, Italy


Những thứ yêu thích của ốc tai.


Giang Tô (Trung Quốc), với dãy nhà giống hệt nhau ở giữa sân chơi.


Đúng lúc


Hàng ngàn hoa chuông nở trong rừng gần Halle, 15 km về phía nam của Brussels.




Khó chịu vào mùa thu

Bình minh trong Bushy Park, London.


Như nhau


Hoàng hôn trên bãi biển ở Pensacola, Hoa Kỳ


Im đi


Hang động Reed Flute, Trung Quốc


Hồ Menindi, Úc.


Tôm bọ ngựa biển.



Chim hồng hạc.
Làm chủ trái đất


Màu xanh ao, Hokkaido, Nhật Bản.


Kỳ nghỉ trong Hải quân Hoàng gia Anh.



Yoga của biển


Quả bóng trong các hồ chứa của Los Angeles.

Ánh sáng hòa bình ở Philippines.


Vườn quốc gia Hoa Kỳ nằm ở phía tây bắc tiểu bang Washington.


Zebroid (ngựa vằn lai và ngựa) có tên Eklayz (Eclyse).


Nhìn trộm từ một nhà thuyền ở Hồ tháng một Manaus, Brazil.


Công viên quốc gia Great Sand Dunes, Colorado, Hoa Kỳ.


Hai thế giới

http://fishki.net/1286198-30-luchshih-fotografij-goda-bez-fotoshopa.html?mode=recent

************************

Xem hình ảnh sex tuyển chọn gái teen Châu Âu chổng mông, khoe vú gợi cảm và khiêu dâm vô đối

2192444 nicole neal dangerous yoga Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
857268 nicole neal for fhm germany october 2012 Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
1008541 hot thong pic featuring sexy blonde bra Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
2715611 nicole neal Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
1305932 nicole neal Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
1751859 ukglamour nicole neal arthurshotgirls Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối
2781870 nicole neal Hình ảnh sex gái Teen gợi cảm sexy vô đối


*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm