Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 02 - 04-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo thống kê từ Bộ GTVT, 2 tháng đầu năm 2014, cả nước xảy ra hơn 2.000 vụ tai nạn giao thông làm 1.818 người chết. Trung bình mỗi ngày có 29 người chết do tai nạn giao thông

******************************

Nữ sinh đánh đập, lột nội y thiếu nữ giữa đường

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, nhóm nữ sinh ra tay khá dữ với một số cô gái. Không chỉ đánh, các cô còn lột đồ đối phương.

Một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh hỗn chiến như của nhóm nữ sinh đã được đăng tải trên mạng xã hội vào tối 1/4. Clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng nghìn thành viên.

Trong clip, sau một vài câu khẩu chiến, nhóm nữ sinh đã lao vào tát tới tấp, giật tóc, liên tục đạp chân vào người cô gái mặc áo đỏ trước sự chứng kiến của rất đông người.

Nghiêm trọng hơn, cô gái này còn bị nhóm nữ sinh xé rách áo, lột cả nội y. Sau đó, nhóm mặc đồng phục vẫn tiếp tục đánh và cố giằng nốt chiếc áo mà đối thủ cố giữ để che ngực.

Theo những hình ảnh trong clip, đây là cuộc ẩu đả giữa hai nhóm nữ sinh. Bởi sau khi cô gái mặc áo đỏ bị ăn đòn là cảnh 2-3 cặp đánh lẫn nhau. Cuối cùng, chỉ khi có một giọng nam can thiệp, ngăn cản, họ mới chịu dừng tay.

Bị xé áo, rồi lột nội y nhưng cô gái này vẫn tiếp tục chịu đòn.
Bị xé áo, rồi lột nội y nhưng cô gái này vẫn tiếp tục chịu đòn.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh phản cảm này khiến người xem rất bức xúc bởi cách hành xử của các cô gái.

Bên cạnh đó, các thành viên còn tỏ ra bất bình khi nhận thấy mặc dù rất nhiều người vây quanh chứng kiến nhưng không có bất cứ hành động nào can ngăn ngay từ đầu.

Theo người đăng tải clip, vụ việc này xảy ra ở Bãi Cháy (Quảng Ninh). Đến nửa đêm, thông tin, trang cá nhân của các nhân vật trong clip cũng bị tung lên mạng.




****************************

Hoa hậu bikini nước Mỹ năm 2006 tự tin khoe vóc dáng nuột nà trong tạo hình một nữ đấu sỹ quyền anh. Trong bức hình, Jennifer Nicole Lee khỏa thân hoàn toàn 100% , chỉ dùng 2 tay để che đi những phần nhạy cảm.


Hoa hậu bikini nước mỹ nude



bốc lửa, Jennifer Nicole Lee luôn biết cách khiến phe mày râu phải "nhấp nhổm" vì những bức hình siêu nóng bỏng và khiêu khích của mình.



Là siêu mẫu kiêm giáo viên thể dục thẩm mỹ, Jennifer Nicole Lee sở hữu vóc dáng chuẩn với 3 vòng gợi cảm. Ngôi sao 39 tuổi luôn làm nóng mặt báo bằng các bức ảnh mát mẻ khêu gợi, khoe trọn vòng 1 gợi cảm và vòng 3 nở nang.


Jennifer Nicole Lee là một người mẫu kiêm diễn viên Mỹ. Bà mẹ hai con này nổi tiếng vì đã giảm 31 kg và giành vương miện cuộc thi Hoa hậu bikini Mỹ năm 2006. Jennifer sau đó đã viết một cuốn tự truyện kể về quá trình giảm cân thần kỳ của mình.

... Nhìn vào cựu hoa hậu bikini này, mọi người phải thốt lên đầy ghen tị trước vóc dáng săn chắc cùng vòng eo kinh điển.

Tại xứ sở cờ hoa, siêu mẫu ngực khủng không chỉ nổi lên nhờ gương mặt khả ái và thân hình hấp dẫn mà còn được người hâm mộ nhớ đến với những pha tuột bikini với tần suất dày đặc.

Những màn khoe ngực đầy lấp ló "bổ mắt" cho cánh mày râu.

Thân hình đáng mơ ước của bà mẹ 2 con.






*************************

Cá trắm hồ Tây giá nửa triệu đồng vẫn hút khách


Chị Hiền (Nhật Tân, Tây Hồ), thường dậy sớm để thu mua được những mẻ cá hồ còn “giãy đành đạch” từ  công ty Cá Hồ Tây. Mỗi ngày chị bán một loại, có hôm chị bán cá rô phi, tôm. Hôm khác chị lại bán cua, cá trôi, cá trắm…Chị Hiền cho biết, người ta đánh bắt được gì thì chị thu mua cái ấy. Sáng nào chị cũng đến sớm để chọn được nhiều cá to, tôm càng lớn.

Cũng theo chị Hiền, có những hôm gặp nhiều con trắm hồ Tây nặng tới 8 kg, giá tới 500.000 đồng, khách cũng mua về chia cho họ hàng thưởng thức cùng. Ở các chợ dân sinh, nếu cá rô phi  40.000 - 50.000/kg, tôm 200.000 - 230.000 đồng/kg, cá trôi, cá trắm có giá 60.000/kg, cá chép 80.000 đồng/kg... thì các loại hải sản hồ Tây đều đắt hơn từ 5.000 đến 15.000 đồng/kg, song vẫn bán khá chạy.

"Không ít người còn mua sẵn các loại tôm cá hồ Tây về làm thức ăn cho trẻ nhỏ mới tập ăn dặm. Nhiều nhà quanh khu vực hồ Tây còn làm ruốc cá mè, chả cá rô để bán. Những thực phẩm chế biến sẵn này cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, mỗi kg chả cá rô có giá 120.000 đồng", chị Hiền cho biết. 

Chợ cá lưu động mọc lên ngay sát hồ Tây, bán những loại hải sản đánh bắt được từ hồ. Ảnh: An An.
Chợ cá lưu động mọc lên ngay sát hồ Tây, bán những loại hải sản đánh bắt được từ hồ. Ảnh: An An.

Còn theo chị Dung ở phố Lê Duẩn, một người thường săn mua hải sản hồ Tây, sở dĩ hải sản ở đây được nhiều người ưa chuộng vì độ tươi, ngon, nhưng trên hết là sạch, không có hoặc ít hóa chất hơn so với các loại bán ngoài thị trường. Quanh hồ Tây cũng mọc lên nhiều chợ cá lưu động. Cá bán tại các chợ này hầu hết là thành quả của những người đi câu.

Tranh thủ 2 tiếng buổi sáng sớm, ông Hòa (Tây Hồ, Hà Nội) câu được mẻ cá rô ngót nghét 50 con, mỗi con chừng nửa kg, ông để ra một phần bán cho khách. Vợ ông Hòa cũng "lập chợ" bán luôn cho khách gần hồ. Chưa đầy một tiếng đồng hồ, mẻ cá được bán hết sạch. Ông Hòa cho biết, có những hôm câu được cá buổi chiều thì ông bà bán hàng tại nhà, khách chủ yếu là hàng xóm.

Những con cá trắm sạch đánh bắt từ hồ Tây được bán với giá hàng nửa triệu đồng. Ảnh: An An.
Những con cá trắm đánh bắt từ hồ Tây được bán với giá hàng nửa triệu đồng. Ảnh: An An.

Quanh hồ Tây, nhiều quán chuyên hải sản cũng mọc lên với tên biển quảng cáo “hải sản hồ”, “hải sản tươi sống”… Chị Tâm, chủ nhà hàng ven hồ Tây cho biết, cửa hàng chị mở ngay tại ngôi nhà nhỏ, không gian chưa thực sự bắt mắt nhưng khách đến ngày càng đông, lý do là vì quán chị chỉ bán hải sản hồ Tây.

Ông Đức Thắng (nhà ở phố Trần Phú, Q. Ba Đình) là một khách hàng quen thuộc cho biết, đã đến thưởng thức hải sản hồ ở đây rồi là phải quay lại. “Tôm cá không nung núc thịt như ở chỗ khác, nhưng rất ngọt, còn tôm nướng với đôi càng dài ngoằng, nhìn là biết đích thị tôm hồ xịn”, ông Thắng nói.

Tôm càng hồ Tây được nhiều người chọn mua vì tươi ngon và không có hóa chất. Ảnh: An An.
Tôm càng hồ Tây được nhiều người chọn mua vì tươi ngon và không có hóa chất. Ảnh: An An.

Tuy nhiên, cũng không ít người lợi dụng mác hải sản hồ Tây để trà trộn các loại hàng khác vào bán cùng. Để phân biệt cá hồ “xịn” với cá “chợ” trộn vào, anh Thành Trung (Quảng An, Tây Hồ),  khách quen của chợ cá lưu đông ven hồ Tây cho biết, nên nhìn vào số lượng cá to bán tại chợ. Cá hồ Tây nhiều, nhưng hiếm khi câu được cá to. Cả ngày câu được một con cá trắm đã là may mắn, nên với những hàng bán cả chậu trắm to, thì khả năng không phải cá hồ Tây xịn.




*********************


Chồng cũ ve vãn vì lưu luyến "chuyện ấy"


Tôi và chồng cũ đã ly hôn được 5 năm nay. Chuyện xưa ly hôn vì anh ấy có bồ.

 Lúc đó tôi còn trẻ lắm, tôi không đủ tỉnh táo, tôi nổi máu ghen tuông nên đã quyết định ly hôn. Khi ấy, chồng tôi cũng chẳng tiếc nuối gì cuộc hôn nhân với tôi vì ả ta quyến rũ. Mặc dù có với nhau 1 đứa con gái nhưng chồng tôi cũng đồng ý ly hôn để chạy theo cô ta.

Sau 5 năm, tôi vẫn chưa đi bước nữa vì những ám ảnh của cuộc hôn nhân đầu khiến tôi chán nản. Còn chồng tôi và cô ta đã có với nhau 2 đứa con sinh đôi nhưng tôi nghe nói họ sống không hạnh phúc. Nguyên nhân nghe đâu vì tính khí hai người họ khác nhau, cãi nhau suốt ngày. Trước kia, khi cô ta và chồng tôi làm việc cùng nhau, cô ta đã mồi chài, quyến rũ chồng tôi. Mà đàn ông thường không giữ được mình khi đàn bà chủ động tấn công. Nhưng giờ về sống, những điểm không hợp nhau mới được bộc lộ. Cái cảm giác đê mê ban đầu không còn nữa mà thay vào đó là những trận cãi vã nhau tối ngày.
 
Chồng tôi vẫn thường xuyên đi lại qua nhà tôi vì giữa chúng tôi dù sao cũng còn có đứa con. Tôi thấy đó là quyền của hai cha con, tôi không thể nào ngăn cấm được. Tôi cũng không còn hận anh ta chuyện năm xưa phản bội nữa nên cũng thoải mái đối diện với chồng cũ. Hàng tháng anh vẫn chu cấp cho tôi luôn con. Tôi và con vẫn sống tốt. doc truyen
 
Nhưng khoảng một năm nay, tôi và chồng cũ bắt đầu sex trở lại. Anh ấy bị hấp dẫn bởi tôi. Khiêm tốn mà nói thì đúng là tôi bây giờ so với ngày xưa đã khác rất nhiều. Mọi người đều nói tôi là gái một con trông mòn con mắt. Hơn nữa, năm xưa vợ chồng tôi cũng rất mặn nồng chuyện chăn gối vì thế mà chồng tôi bị mê mẩn trở lại.
 
1 năm trở lại đây 1 tuần thì tới 6 ngày chồng cũ của tôi có mặt ở nhà tôi và ngủ qua đêm lại. Tôi cảm thấy hứng thú với mối quan hệ với chồng cũ dù cảm giác yêu đương không còn như xưa nữa. Nhưng tôi thấy hả lòng hả dạ khi cướp được chồng từ tay cô ta. Cô ta ghen tuông lồng lộn với tôi. Có hôm cô ta còn đến tận nhà tôi đánh ghen, kết quả là bị chồng cũ của tôi đánh cho một trận vì tội hỗn láo. truyen tinh yeu
 
Tôi biết chồng tôi đã mê mẩn tôi lắm rồi. Anh ta như bị bùa mê thuốc lú từ tôi. Tôi tin, nếu tôi muốn chồng cũ sẽ bỏ cô ta về với tôi ngay nhưng tôi còn băn khoăn nhiều điều. Bây giờ tình cảm của tôi với chồng cũ không phải là tình yêu. Nó chỉ là cảm giác thích thú vì hai vợ chồng hợp nhau chuyện ân ái. Hơn nữa, nếu tôi quay lại với chồng cũ thì có rất nhiều cái lợi. Tôi vừa trả thù được cô ta, người đã cướp chồng của tôi. Tôi cũng khiến con mình có một gia đình trọn vẹn trở lại và được hưởng cuộc sống an nhàn hơn vì chồng tôi thu nhập rất khá.
 
Nhưng tôi cũng lo lắng rằng chồng tôi chỉ bị hấp dẫn về tình dục hay tình cảm còn nặng lòng với tôi thật? Nếu anh chỉ mê tôi vì chuyện tình dục, vì bây giờ tôi đẹp hơn xưa thì không sớm cũng muộn có ngày anh lại lăng nhăng với ai đó mà thôi. Tình cảm vợ chồng nếu không xuất phát từ trong tim thì không thể bền vững được. Giờ tôi phải làm gì? Tiếp tục quan hệ với chồng cũ rồi chờ đợi cơ hội lấy người khác hay quay lại với chồng cũ để cô ta nếm mùi đau khổ?

MM

*******************************

Lên chức ông ngoại khi mới 27 tuổi


Cô con gái hiện nay 13 tuổi, được sinh ra khi ông bố 14 tuổi, vừa mang thai với một cậu bé khác được cho là bằng tuổi với cô và chuẩn bị sinh con.

Danh tính của cô bé và “ông ngoại 27 tuổi” này được dấu kín, tuy nhiên, cô được cho là sống ở một trong những thành phố lớn nhất nước Anh và đã bỏ học.

Hiện tại, cô bé đang theo học lớp dành cho những bà mẹ trẻ vị thành niên mang thai để chuẩn bị chăm sóc đứa bé mới sinh.



Bố của cô bé bị bắt khi dùng dao đâm vào một người đi đường trong một vụ cướp khi cô mới 2 tuổi. Khi biết tin con mình mang thai, bố cô đã cầu xin cô bé đừng sinh con, tuy nhiên cô bé không chấp nhận yêu cầu này. Mẹ của cô hiện tại 28 tuổi, đã lấy chồng khác và có thêm 2 người con.

Cô bé 13 tuổi thậm chí còn đăng ảnh sắp sinh con của mình lên Facebook để khoe với mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, động viên cũng có rất nhiều lời chỉ trích việc mang thai quá sớm của cô bé: “Cô ấy nghĩ mình nổi loạn. Nếu là tôi, chắc mẹ tôi sẽ giết tôi nếu mang thai ở độ tuổi đó mất”, bình luận của một độc giả.

Đây không phải là trường hợp duy nhất, ai đó lên chức ông ở tuổi quá sớm xảy ra. Vào 7/2011, Shem Davies, 29 tuổi đến từ xứ Wales cũng trở thành ông ngoại trẻ nhất nước Anh sau khi cô con gái Tia, 14 tuổi của anh này mang thái với Jordan Williams, 15 tuổi.

Một trường hợp khác là công nhân nhà máy, Tam Gallacher, ở Scoyland cũng trở thành ông ngoại ở tuổi 27 sau khi con riêng của vợ anh này cũng mang thai ở tuổi 19.

Đặng Vũ
Theo Mirror




***************************

Đại gia – người đẹp: Dày tiền, mỏng tình lắm chuyện khác người

Sau siêu mẫu Ngọc Thúy, đến lượt hoa hậu Diễm Hương lên báo tố chồng cũ đại gia hành hung, đe dọa.

Mối tình chân dài – đại gia vốn dĩ gây tò mò. Một phần dư luận đồng tình cho rằng một cô gái đẹp thì có quyền nhận được sự cung phục của các đại gia. Nhưng bên cạnh đó, một số dư luận lại cho rằng, “sống lâu mới biết đêm dài”, thực chất những mối quan hệ ấy vốn dĩ chẳng tốt đẹp gì. Đến với nhau bằng tiền, bằng vẻ đẹp bên ngoài thì sớm muộn cũng có xảy ra chuyện mà thôi. Chốt lại cái tình mới là quan trọng. Một số cho rằng ý kiến này là ghen tị, ghen ở tức ở, nhưng một vài chuyện lùm xùm gần đây đã phần nào chứng minh lý lẽ này là đúng.

siêu-mãu

Tranh chấp lùm xùm hàng trăm tỉ giữa siêu mẫu và đại gia

Nhìn vào số tài sản đang tranh chấp trị giá 288 tỉ đồng của siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng đại gia Đức An, không ai không khỏi ngỡ ngàng. Nếu cuộc sống của cặp đôi này hạnh phúc, thì phải nói rằng vẻ đẹp có một cái giá quá đắt, đến mức bất cứ ai cũng sẽ phải ghen tị với siêu mẫu Ngọc Thúy.

Theo đại gia Đức An, khi còn yêu nhau và trong quá trình chung sống vợ chồng, ông đã đầu tư mua nhiều nền đất, biệt thự, căn hộ cao cấp tại TP.HCM, Phan Thiết, Đà Nẵng… và để Ngọc Thúy đứng tên sở hữu do ông mang quốc tịch nước ngoài. Số biệt thự, đất nền này có giá trị lên đến 288 tỉ đồng.

siêu-mãu

Tuy nhiên, sau khi tình cảm rạn nứt, số tài sản này lại trở thành “mối đau đầu” với cả vị đại gia và người đẹp Ngọc Thúy.

Phía Ngọc Thúy cho rằng số tài sản đó nằm trong bản thỏa thuận ly hôn có giá trị pháp lý vào ngày 7/12/2011, theo đó, ông An sẽ giao một số tài sản ở VN cho Ngọc Thúy, và tài sản này được coi là tiền cấp dưỡng nuôi con, tương đương 2 triệu USD cho đến khi hai con đủ 18 tuổi.

Để cụ thể hóa thỏa thuận, hai bên đồng ý Ngọc Thúy sẽ nhận 5 căn hộ ở TP.HCM thay cho số tiền 2 triệu USD. Số tài sản thực tế còn lại ở VN được đưa vào một công ty chung phục vụ cho lợi ích của các con của họ sau này.

Ngọc thúy cho biết cô chỉ muốn nhận 5 căn hộ để có thu nhập trang trải cuộc sống của các con từ nay cho đến khi các bé lớn. Số tài sản còn lại ở VN sẽ được đưa vào một công ty chung để quản lý và dành cho các con sau này.

Tuy nhiên, phía doanh nhân Đức An kiên quyết không giao lại khối tài sản đó cho siêu mẫu Ngọc Thúy. Thậm chí cả bố mẹ Ngọc Thúy cũng lên tiếng bênh vực con rể để giúp ông giữ lại khối tài sản này.

Ông Đức An cho biết, khi 2 vợ chồng làm thủ tục ly hôn tại Mỹ và trong bản án ly hôn của tòa án Mỹ, hai bên đồng ý ly hôn, công nhận toàn bộ số tài sản là của riêng ông. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Thúy không trả lại các tài sản cho ông mà có hành vi tẩu tán tài sản bằng cách chuyển tiền, sang tên bất động sản cho người khác nên ông đã khởi kiện vụ việc đến TAND quận 1, TP.HCM.

Sự việc lùm xùm, tranh chấp tiền tỉ giữa cặp vợ chồng người đẹp – đại gia này cho đến nay vẫn chưa có hồi kết, khi mới đây Ngọc Thúy mới cay đắng kể thêm rằng cô bị ông Đức An đánh đập, bạo hành, thậm chí còn dùng chân đạp cô khi cô đang mang bầu, trong một đơn kiện gửi lên 1 tòa án tại Mỹ, và “ghê gớm” hơn nữa là còn “bẫy ly hôn” với cô.

Hoa hậu Diễm Hương tố chồng cũ đê hèn, bẩn thỉu

Chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương là một đại gia trong ngành BĐS tại Tp.HCM. Sau khi Diễm Hương nhận được lệnh cấm diễn toàn quốc, “giọt nước tràn ly”, mọi sự thật được giấu sau vẻ long lanh của cô trước dư luận trước đây đã được phơi bày.

Chồng cũ đại gia cho rằng đã không tiếc tiền mua nhà 30 tỉ cho cô tại Sài Gòn, rồi một căn nhà tại Hà Nội để cô nghỉ ngơi khi lưu diễn xa. Tuy nhiên vị đại gia cũng tiết lộ có gắn camera theo sát ngôi nhà 24/24 và phát hiện Diễm Hương đi chơi đêm về muộn với một người khác. Theo vị đại gia này, thì đây chính là giọt nước làm tràn ly khiến ông bức xúc, và chuyện Diễm Hương giấu kết hôn, báo độc thân để đi thi họa hậu thế giới đã bại lộ.

siêu-mãu

Sau khi bị lộ nói dối, những chuyện “thâm cung bí sử” bao quanh câu chuyện người đẹp – đại gia giữa hoa hậu Diễm Hương cũng theo đó lộ hết.

Cụ thể, hình ảnh xuất hiện trước công chúng 1 cách rực rỡ lâu nay của HH Diễm Hương chỉ là vẻ bề ngoài. Bởi chính cô thừa nhận 3 năm nay, cô bị stress trầm trọng và phải uống thuốc an thần, đồng thời tìm cách trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân với vị đại gia BĐS.

Cô kể rằng mình bị vị đại gia “bẫy kết hôn”, tự động làm giấy kết hôn mà không có sự đồng ý của cô. Và 3 năm sống với vị đại gia là 3 năm cô muốn quên đi.

“Hơn ba năm biết nhau, ông Chinh đã đánh tôi 3 lần. Tôi có những bác sĩ, bạn bè, quản lý và chuyên gia trang điểm làm chứng điều này. Và lần cuối cùng là ngày 19/1 vừa qua. Khi đó, những người bạn tôi đã bị ông Chinh hăm doạ nên tôi phải về nhà nói chuyện với ông ấy. Về nhà, vừa nói câu đầu tiên, ông Chinh đã đánh tôi. Mặt tôi bị thương tích và khi đi đóng phim Mỹ nhân Sài thành vẫn còn. Mới đây chính ông Chinh đã thừa nhận với ba mẹ tôi là đã đánh tôi vì quá nóng giận”, Diễm Hương cho biết.

Theo như lời kể của Diễm Hương, thì đến bạn bè của cô cũng bị vị đại gia uy hiếp, dọa nạt. “Trước đó, ông Chinh đã cho người khống chế, khủng bố đe dọa bạn bè tôi, buộc họ phải tự hành hạ mình bằng cách tự đập ly vào đầu hoặc rạch mặt. Nhiều lần gọi điện de dọa tính mạng của bạn bè tôi và đe dọa cả người nhà của họ.

Mới đây, ngay sau khi ra khỏi tòa ly hôn, ông Chinh đã gọi điện cho bạn thân của tôi, tiếp tục đe dọa lấy mạng họ, đe dọa đến nhà bà ngoại của bạn này để khiến cho bà này phải chết... Ông ấy còn vu khống tôi, bạn bè tôi rất thậm tệ”, Diễm Hương tâm sự trên báo Motthegioi.

Từ 2 câu chuyện đầy sóng gió trên, những ai cho rằng người đẹp đơn giản được cung phụng là sướng thân có lẽ sẽ khó giữ vững quan điểm của mình.

Chia sẻ về quan điểm của mình, một facebooker chia sẻ:Chuyện anh này (chồng HH Diễm Hương) dọa nạt bạn bè hay đánh Hương chị cũng tin là thật. Chuyện anh này không thích bạn bè của Hương, chị thấy đó là do cả hai bên đều có vấn đề chứ chẳng phải 100% xuất phát từ 1 người. Mong Hương tỉnh táo mà dừng lại ở đây"

(Theo Tin Mới)





***************************

Những điểm đến trong mơ dành cho sao thất tình

Đắm mình vào không gian biển bao la, rộng lớn ở Hawaii, Bahamas... là việc mà các sao hàng đầu thế giới thường làm khi kết thúc một cuộc tình.

Hãy cùng khám phá những điểm đến đẹp như thiên đường mà các sao hàng đầu thế giới lựa chọn đến nghỉ ngơi sau khi tình yêu tan vỡ.

Bahamas, Mỹ

Sau khi công bố về việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm, vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng Gwyneth Paltrow và ca sĩ Chris Martin đã đưa hai con tới Bahamas để thư giãn và tránh xa sự ồn ào từ giới truyền thông.

Được những dòng hải lưu ấm nuôi dưỡng, các vùng nước cạn ở quần đảo này có nước xanh trong và sự sống phong phú, thu hút nhiều du khách đến tham quan. Sự độc đáo của các vùng biển khiến Bahamas trở thành một trong những nơi lặn khám phá đáy biển hấp dẫn nhất thế giới.

1-6338-1396335861.jpg

Hai vợ chồng Gwyneth - Chris.

2-4897-1396335861.jpg

Bahamas thiên đường - nơi cặp sao cùng hai con chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng và chạy trốn giới truyền thông sau quyết định chia tay.

Necker Island, Anh

Sau khi chia tay Taylor Swift, thành viên nhóm nhạc One Direction Harry Styles liền cùng bạn bè đến nghỉ ngơi ở đảo Necker.

Khu nghỉ dưỡng đảo Necker được biết đến là một trong những nơi nghỉ mát xa hoa bậc nhất thế giới, có đủ chỗ nghỉ ngơi cho 28 người tại một ngôi nhà chính và sáu biệt thự mang phong cách Bali nằm xung quanh. Nơi đây từng tiếp đón nhiều nhân vật nổi tiếng như cố Công nương Diana, David Beckham, Eddie Murphy, Oprah Winfrey, Robert De Niro, Kate Moss...

3-7299-1396335861.jpg

Harry Style đến đảo Necker sau khi chia tay Taylor Swift.

4-3808-1396335861.jpg

Necker sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp và bãi biển trong xanh, yên bình.

Maldives

Thiên đường chốn hạ giới Maldives không chỉ là chốn du lịch tuyệt đẹp mà còn là nơi hàn gắn trái tim tan vỡ của mỹ nhân Hollywood Sienna Miller. Sau scandal Jude Law cặp kè với vú em, cô tức giận và chia tay người tình. Maldives chính là điểm đến được người đẹp lựa chọn để quên đi nỗi buồn trong chuyện lứa đôi.

Mọi thứ ở Maldives đều rất đẹp, từ những bãi biển trong xanh đến thức ăn, spa nghỉ dưỡng. Tuy nhiên giá cả lại không đẹp chút nào. Quần đảo này được nhiều du khách bình luận hài hước rằng: "Người ta gọi Maldives là thiên đường nơi hạ giới nên giá của nó cũng thật... trên trời".

7-3826-1396335862.jpg

Sienna Miller thời còn mặn nồng bên Jude Law.

9-1405-1396335862.jpg

Nhiều người đã gọi nơi đây là thiên đường nơi hạ giới.

 Phuket, Thái Lan

Sau scandal ngoại tình của cầu thủ Ashley Cole, nữ ca sĩ Cheryl Cole đã chọn Phuket làm nơi nghỉ dưỡng, giải tỏa nỗi buồn.

Cheryl cùng hai người bạn trong nhóm nhạc Girls Aloud là Nicola và Kimberley đã tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa trong khu nghỉ dưỡng, cùng tập yoga và thuê một chiếc thuyền nhỏ để đi tham quan các đảo xung quanh.

ashley-cheryl-cole-wedding-8781-13963358

Cheryl Cole thời còn hạnh phúc bên chồng cũ, cầu thủ Ashley Cole.

11-6506-1396335862.jpg

Cô chọn Phuket, Thái Lan là điểm đến giải tỏa stress sau những biến cố trong hôn nhân.

Hawaii, Mỹ

Khi chia tay Samatha Ronson, Lindsay Lohan cùng em gái tới Hawaii tắm biển, nghỉ ngơi để quên đi nỗi buồn về chuyện tình duyên tan vỡ.

13-6893-1396335862.jpg

Lindsay Lohan đến Hawaii để "giải sầu".

14-9666-1396335862.jpg

Hawaii là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu biển.

Anh Minh



******************************

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg


Con lợn rừng khổng lồ này là chiến lợi phẩm mà anh Jett Webb mới bắt được vào cuối tháng trước.

Một thợ săn chuyên nghiệp sống tại thị trấn Conetoe, bang Bắc Carolina, Mỹ cho biết, anh có thể tiết kiệm được chi phí mua thực phẩm trong cả năm tới sau khi bắn hạ một con lợn rừng có cân nặng lên tới hơn 220kg.

Cuối cùng, sau hơn một tháng vật lộn theo sát và đánh lừa con lợn rừng tinh khôn, anh Jett Webb cũng đã bắt thành công con "quái vật" đen hôi này vào cuối tháng 2 vừa qua.

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg 1
Con quái vật lợn rừng nặng 227 kg mà anh Webb bắt được.

Để hạ đo ván con lợn rừng khổng lồ, anh Webb phải sử dụng tới khẩu súng trường cự ly .308. Mặc dù đã trải qua những giây phút chiến đấu, anh vẫn không thể tin được rằng mình có thể bắt được con vật tinh khôn này. 

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg 2
Tuy nhiên, nó chưa phải là con lợn rừng lớn nhất thế giới.

Được biết, con lợn rừng khổng lồ này từng là mục tiêu của các thành viên thuộc CLB Săn bắn Sồi trắng cách đây nhiều năm. Với bộ lông đen xù xì và cặp răng sắc nhọn, con "quái vật" tinh khôn này khác xa hoàn toàn so với loài lợn nuôi thông thường trong nhà cả về ngoại hình vẫn tính cách.

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg 3
Chiến lợi phẩm mà anh Webb thu được.

Anh Webb ước tính số thịt mà con lợn rừng này đem lại có thể giúp cả gia đình anh tiêu thụ trong 1 năm.


********************************

Những trải nghiệm miễn phí tại Paris

Thủ đô nước Pháp là một trong những thành phố xinh đẹp và đắt đỏ nhất thế giới nhưng còn rất nhiều hoạt động miễn phí để bạn trải nghiệm đầy đủ hương vị ở nơi được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng" này.

Dưới đây là những nơi mà bạn có thể tham quan miễn phí:

Chọn những ngày chủ nhật đầu tiên của tháng

Nếu bạn đến Paris vào đúng thời điểm, những bảo tàng tại thủ đô mở cửa miễn phí cho du khách vào chủ nhật đầu tiên của tháng với chương trình Free First Sundays. Từ các “điểm nóng” du lịch như bảo tàng Louvre, Musee d'Orsay đến những nơi nằm sâu trong các con đường như Albert-Kahn musée et jardins, Musée de l'Assistance Publique, chương trình “ngày chủ nhật đầu tiên miễn phí” mang đến cho bạn cơ hội khám phá những nơi mà giá vé vào cổng luôn khiến hầu bao của bạn giảm đi đáng kể.

H1-Louvre-4673-1396063726.jpg

Nếu đến bảo tàng Louvre vào chủ nhật đầu tiên của tháng, bạn sẽ tiết kiệm được 16 Euro phí vào cửa. Ảnh: Mrodenberg

Rạp chiếu phim miễn phí tại Parc de la Villette

Đêm hè Paris nóng nực và bạn chắc chắn không muốn ở trong nhà với không khí ngột ngạt. Hãy chọn một chỗ ngồi thư thả tại rạp chiếu phim ngoài trời ở Parc de la Villette. Chương trình diễn ra trong tháng 7 và tháng 8, thường theo những chủ đề cụ thể. Năm nay đó là “Tous en scène” hay còn gọi là “mọi người trên sân khấu” và bao gồm các bộ phim Where the Wild Things Are, Be Kind RewindThe Killing. Đây là một trong những hoạt động công cộng thú vị và nếu bạn cảm thấy không thích ngồi trên cỏ, tấm vé 7 euro sẽ đưa bạn lên hàng ghế xếp thoải mái hơn.

Đi dạo qua Jardin du Luxembourg

Rất dễ dàng để dành cả ngày đi quanh công viên Luxembourg lớn thứ 2 ở Paris và cũng chính là khu vườn của thượng nghị viện Pháp nằm tại quận 6. Trên diện tích 22,5 ha, cung điện Luxembourg trong khuôn viên khu vườn đi cùng hàng trăm bức tượng điêu khắc, đài phun nước được dựng nên từ thế kỉ 17.

Bạn còn nhớ tượng Nữ thần Tự Do ở New York, phiên bản đầu tiên của bức tượng do Frédéric Bartholdi tạo hình nằm giữa những đóa hoa khoe sắc tại đây. Chỉ vài bước để thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt, mọi người thảnh thơi nghỉ chân, đọc sách, hưởng thụ buổi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Bức tường tình yêu - Love Wall

Paris vẫn được mệnh danh là thành phố của tình yêu và không có gì ngạc nhiên khi trên bức tường tình yêu – Love Wall thể hiện câu “I Love You” được viết bằng hàng trăm thứ tiếng. Những đôi tình nhân cố gắng tìm cho mình một khoảng lặng lãng mạn khi ghé thăm Love Wall.

Bức tường là ý tưởng của Frederic Baron, người bắt đầu sưu tập những chữ “I love you” bằng nhiều ngôn ngữ từ năm 1992. Sau đó nghệ sỹ viết tay Claire Kito góp phần thể hiện chúng lên tường. Nằm không xa nhà thờ Sacré-Coeur, bạn có thể đến hai điểm này cùng lúc và tất nhiên là miễn phí.

H2-love-wall-place-de-abbesses-3077-9529

Đôi bạn trẻ thể hiện tình yêu ngay trước bức tường cùng tên giữa thủ đô Paris lãng mạn. Ảnh: Rowellphoto

Nhà thờ Đức Bà Paris

Một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất ở Paris, nhà thờ Đức Bà nằm trên hòn đảo Île de la Cité giữa dòng sông Seine. Kiến trúc gothic cùng các ô cửa kính màu của nhà thờ đều rất tuyệt để chiêm ngưỡng từ bên ngoài đến bên trong. Tại quảng trường nhỏ và các cây cầu quanh nhà thờ, bạn sẽ thấy rất nhiều những người bán rong, người giả tượng hiện diện.

Nghĩa trang Père Lachaise

Một trong những nghĩa trang được nhiều người viếng thăm nhất trên thế giới với hơn  40 ha đầy các mộ phần, lăng, đài tưởng niệm cùng khoảng 69.000 các hoa văn trang trí (chủ yếu trên nóc) các ngôi mộ rất tỉ mỉ. Những nhân vật đang an nghỉ nơi đây cũng góp phần vào sự nổi tiếng của Père Lachaise như mộ phần của tác gia Georges Rodenbach với hình ảnh người đàn ông bằng đồng đang vươn mình thoát khỏi quách đá. Ngôi mộ của nhà thơ Oscar Wilde đầy những nụ hôn do các nữ du khách để lại còn nơi an giấc của Jim Morrison (thành viên ban nhạc rock The Doors – Mỹ) cũng được người hâm mộ xếp đầy hoa và đá.

H4-Oscar-Wilde-6284-1396063726.jpg

Những du khách nữ đặt môi hôn lên ngôi mộ của thi hào Oscar Wilde.

Đi bộ dọc con đường La Promenade Plantée

Được khánh thành năm 1993, La Promenade Plantée là lối đi đầy những cây xanh trên một đường xe lửa cao ở phía đông Paris. Con đường dài 4,5 km là cách lý tưởng để ngắm nhìn thành phố, đưa bạn lên xuống các bậc thang, qua các cây cầu cạn và mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi nhà kiểu Paris đặc trưng. Lối đi cũng vắt ngang qua Viaduc des Art, cây cầu với mái vòm cong hiện là nơi toạ lạc của các galerry bên dưới.

Cắm trại khuya tại Square du Vert-Glants

Nếu bạn muốn tận hưởng đúng vị “Midnight in Paris – Nửa đêm tại Paris”, tự do và phóng túng, hãy tìm đường đến Square du Vert-Galant với chút gì đó để uống và nhâm nhi. Công viên ấm cúng nằm ngay phía bờ tây của hòn đảo Île de la Cité và chỉ cần đi xuống những bậc thang từ Pont Neuf là bạn đã có thể chạm bước. Vào mùa hè, du khách và người bản địa tập trung quây quần thư giãn trên bãi cỏ và ngắm nhìn những con thuyền qua lại.

Xem fashion show tại Galeries Lafayette

Tìm một ghế ngồi tại Paris Fashion Week có thể là điều khá khó với các du khách thông thường nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được không khí thời trang mỗi chiều thứ 6 tại trung tâm mua sắm Galeries Lafayette. Show diễn miễn phí với sự tham gia của các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn trên sàn catwalk các bộ sưu tập được bày bán tại trung tâm mua sắm. Bạn cũng có thể đặt chỗ để có được ghế ngồi thay vì đứng.

Hoài Nam




*************************

"Mệt mỏi" những lần nói dối như thật của sao Việt


avatar



Dù những lời nói dối của sao Việt được giữ bí mật khá lâu nhưng cuối cùng vẫn bị "bóc mẽ" trước công chúng.


Với người bình thường 1 năm chỉ có 1 ngày nói dối là ngày 1/4 nhưng với giới nghệ sĩ thì dường như cả 365 ngày đều là ngày nói dối. Công chúng đang dần quá quen thuộc, mệt mỏi với những cách nói dối “thật – giả” của sao Việt.

Trong vô vàn những câu chuyện nói dối chúng ta dễ dàng kể ra như: Hoa hậu Thùy Dung nói dối tốt nghiệp cấp ba, Bùi Anh Tuấn vắng mặt tập Bài hát yêu thích với lý do mình mất hộ chiếu, để quên chứng minh nhân dân. Rồi Hồng Quế từng nói dối không đánh nhau nhưng cuối cùng khi công an vào cuộc điều tra thì Hồng Quế mới thừa nhận và nộp phạt... 

Hay chuyện người đẹp Vương Thu Phương nói dối ảnh cưởi của mình là photoshop rồi một mực phủ nhận thông tin khi cô còn đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Chỉ đến chỉ BTC và công an vào cuộc điều tra thì Vương Thu Phương mới thừa nhận trước công chúng… Thậm chí, không ít người mỗi lần chứng kiến những “chiêu trò” nói dối lại hóm hỉnh thốt lên “không nói dối thì gặm đầu gối mà ăn”.


Hồng Quế, Bùi Anh Tuấn, Thùy Dung từng dính scandal nói dối


Angela Phương Trinh khai man tuổi, bỏ học từ năm lớp 9

Cách đây một thời gian, khi liên tục vướng vào các scandal ồn ào, Angela Phương Trinh từng được cư dân mạng đặt cho biệt danh là “nữ hoàng nói dối”. Sở dĩ bởi vậy khi cô liên tục bị “bóc mẽ” từ việc khai gian tuổi đến chuyên bỏ học từ năm lớp 9 mà vẫn tự nhận đang ôn thi chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3.



Trước đây Angela Phương Trinh từng khẳng định mình sinh năm 1994 nhưng trên thực tế cô lại sinh năm 1995. Còn nhớ vào khoảng thời gian tháng 6/2012, khi các bạn lớp 12 bước vào kỳ thi tốt nghiệp thì nhiều người hoài nghi thấy Phương Trinh chụp thời trang tại một quán café trong trung tâm Sài Gòn. Và với áp lực dư luận, "bà mẹ nhí" buộc phải thừa nhận mình sinh năm 1995 chứ không phải 1994.

Sau đó 1 năm, trước kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 đang đến gần, Angela Phương Trinh vẫn hồn nhiên đi café với bạn bè chứ không tập trung ôn thi như những lời trên Facebook cá nhân. Nhưng vào ngày thi, thông tin Angela Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 và hình ảnh  quyển học bạ dở dang vẫn còn lưu tại trường lộ ra ngoài khiến công chúng vô cùng bất ngờ.


Diễm Hương kết hôn từ năm 2011

Nổi cộm trong thời gian gần đây phải kể đến scandal dối trá công chúng của hoa hậu Diễm Hương liên quan đến chuyện hôn nhân của cô. Trước đó có rất nhiều thông tin Diễm Hương kết hôn rò rỉ trên mạng nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 một mực phủ nhận thông tin và cho rằng đó chỉ là tin đồn.



Sự việc được phanh phui, Diễm Hương lên tiếng xin lỗi và thừa nhận khi chồng của cô bất ngờ đệ đơn ly dị ra tòa. Được biết, sau khi có đơn xin ly hôn, ngày 24/2/2014, TAND quận Phú Nhuận cũng đã ra thông báo nộp án phí cho phía nguyên đơn để Tòa này giải quyết theo trình tự của pháp luật. Theo giấy chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh thì Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21/11/2011.



Và dĩ nhiên, để có thể trở thành đại diện Việt Nam sang tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012, Diễm Hương đã cố tình nói dối việc mình đã kết hôn từ năm 2011. Chính hành động cố tình nói dối này đã khiến Diễm Hương nhận được bài học đắt giá khi bị cấm diễn trên toàn quốc rồi khán giả quay lưng lại cho rằng cô không xứng đáng với vương miện Hoa hậu.

Chưa dừng lại ở đó, Diễm Hương tiếp tục gây xôn xao dư luận với lá đơn tố chồng cũ đánh đập, khủng bố tinh thần mình trong suốt 3 năm qua. Nhưng đáp lại những lời đó, doamh nhân Trường Chinh – chồng cũ Diễm Hương đã phủ nhận hoàn toàn, cho rằng cô đang bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu.


Hương Tràm dao kéo

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Ở thời điểm đó, đã rộ lên một số tin đồn cho rằng Hương Tràm đã nhờ đến dao kéo để mặt thon gọn, sống mũi cao hơn. Tuy nhiên Hương Tràm đã một mực phủ nhận thông tin. Nữ ca sĩ khẳng định rằng gương mặt cô trở nên đẹp hơn vào việc chăm chỉ luyện tập thường xuyên. “Showbiz đang rất hot với gương mặt V-line. Hương Tràm có một khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên nếu để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì thú thật là Hương Tràm không dám…” – Hương Tràm từng chia sẻ.


Hình ảnh Hương Tràm khi chưa dao kém


Hương Tràm lộ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ


Nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, sự thật Hương Tràm có dao kéo bất ngờ được phanh phui khi lộ clip cô trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Không thể nói dối được lâu hơn nữa, nữ ca sĩ buộc phải lên tiếng thừa nhận mình đã tu sửa nhan sắc. “Thật ra thời gian qua Hương Tràm không dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì Tràm biết khán giả của mình không thích nghệ sĩ đi chỉnh sửa sắc đẹp. Tuy nhiên, với mong muốn được xinh đẹp hơn trong mắt khán giả, nên Tràm đã nhờ cậy tới dao kéo…” - Hương Tràm ngậm ngùi.


Hương Tràm xinh đẹp hơn rất nhiều


Câu chuyện về Hương Tràm tiếp tục “gây bão” khi Trúc Nhân lại lên tiếng tố nữ ca sĩ giả tạo và nói dối HLV Thu Minh để đi thu âm với ca sĩ khác trong quá trình thi The Voice.


Trúc Nhân tố Hương Tràm giả tạo, nói dối

Hàng loạt sao bị bóc mẽ vì photoshop quá đà

Là người nổi tiếng, ai ai cũng đều muốn xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và sexy tuy nhiên phải ai cũng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh những “bùa phép” của phẫu thuật thẩm mỹ thì photoshop cũng được sao Việt lựa chọn khá nhiều trong các bức ảnh để nói dối vẻ đẹp của bản thân với người hâm mộ. Chính vì phụ thuộc vào “công nghệ” mà không ít sao mạnh tay photoshop quá đà gây “phản ứng ngược” dẫn đến tình trạng bị bóc mẽ. Và chỉ khi bị cư dân mạng phát hiện thì mới ngậm ngùi thừa nhận.


Vì muốn khán giả trong nước thấy được sự hoành tráng của mình thi tham dự show quốc tế tại Pháp, Lý Nhã Kỳ đã bị cắt ghép lại và bất ngờ bị cư dân mạng bóc mẽ. Cuối cùng, ekip của Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng thừa nhận. “Chúng tôi khẳng định bức ảnh hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop làm sai lệch nội dung mà chỉ được ekip cắt, cúp lại.”.


Xưa nay, Elly Trần luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vòng một khủng sexy. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao mà nhiều khi Elly Trần vẫn bị bàn tay của phù thủy photoshop để cải thiện thêm độ sexy của mình. Nhưng cũng không ít lần Elly Trần rơi vào tình huống dở khóc dở cười.


Mải chăm chút cho ba vòng cơ thể, cô quên mất những thứ chung quanh như sàn gỗ, mặt kính, ghế đã trở nên biến dạng.


Angela Phương Trinh cũng không nằm ngoài việc nhờ đến photoshop giúp vòng 3 nảy nở hơn.


Chỉ vì muốn vòng eo thọn gọn mà Lại Hương Thảo đã “bóp mẽo” lộ liễu


Maya bị tố cáo đã cậy nhờ dụng cụ chỉnh ảnh để thu gọn vòng hai ngấn mỡ.


Ở độ tuổi trung niên nhưng nữ diễn viên Diễm My vẫn sở hữu vòng eo thon gọn như gái đôi mươi. Tuy nhiên, do photoshop mạnh tay nên đã góp phần làm cho chiếc cửa bị méo theo vòng 2 của Diễm My.


**********************

"Thần lợn" khổng lồ, nặng ngót nghét 1 tấn


Sau khi mát tay nuôi nấng cho chú lợn nhà mình đạt tới 936kg, chủ nhân của con vật khổng lồ này đã giành giải nhất trong cuộc thi Thần lợn được tổ chức hằng năm tại địa phương.

Trong cuộc thi Thần lợn được tổ chức hằng năm tại Đền Sanhsia Tzushih, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc vừa qua, ngôi vị quán quân đã thuộc về chủ nhân của chú lợn khổng lồ có cân nặng ngót nghét 1 tấn.

Được biết, chủ nhân của chú lợn 1 tấn đã giành được giải thưởng là một phần quà làm bằng vàng nguyên chất.

"Thần lợn" khổng lồ, nặng ngót nghét 1 tấn 1
Chú lợn khổng lồ nặng 936kg.

Chú lợn sở hữu danh hiệu "Thần lợn" có cân nặng chính xác là 936kg, tương đương gấp 10 lần trọng lượng của những chú lợn thông thường. Khi chú lợn khổng lồ xuất hiện công khai trước người dân, đã không ít người đùa vui rằng đây chính là phiên bản đời thật của kẻ thủ ác Jabba the Hut trong game đình đám Star Wars.

Tuy nhiên, chú lợn khổng lồ này lại là một trong số những vật lễ tế thần theo phong tục truyền thống hằng năm tại khu vực này. Tất cả những con lợn tham gia cuộc thi đều bị cắt tiết trước sự chứng kiến của người dân để làm hài lòng các vị thần thánh theo quan niệm cổ xưa.

"Thần lợn" khổng lồ, nặng ngót nghét 1 tấn 2
Chú lợn gần 1 tấn đã bị giết mổ làm vật tế thần.

Trước việc làm này, đã có không ít những nhà hoạt động xã hội đưa ra lời chỉ trích gay gắt về cuộc thi tàn khốc này.



*************************






Nóng bỏng cô nàng Phan Kim Liên



Người đẹp Phan Kim Liên mong manh với bikini lụa



Bộ ảnh gợi cảm của  mẫu ảnh chuyên nghiệp Kim Trúc Phạm 
https://www.facebook.com/ohhingyii?ref=ts&fref=ts



Người đẹp trong cảnh trời chiều



Bán nuy nóng bỏng cô nàng Phan Kim Liên



Người đẹp khoe nét gợi cảm

Click vào ảnh để xem toàn màn hình © NUY.VN



***************************


Hành hạ trẻ giữa trưa để xin ăn


Những ngày qua, giữa trưa trời nắng gắt, một phụ nữ bế theo bé gái hơn 1 tuổi ngồi giữa ngã tư Trung Chánh, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM để xin ăn. Đứa bé được khoác áo dày cộm, đội nón nhưng không chịu nổi cái nóng nên liên tục khóc. Nhiều người đi đường bất bình đã yêu cầu bế bé gái vào vỉa hè nhưng cô ta vẫn không quan tâm.


Theo người dân sống gần đó, người phụ nữ này thường xuyên bế bé gái theo để xin ăn ngay ngã tư Trung Chánh, sau đó đón xe buýt đi. Trước đây, cô ta từng đón xe buýt từ Bến xe An Sương đến trước tòa nhà E-Town ở đường Cộng Hòa, quận Tân Bình để xin ăn.

Hành hạ trẻ giữa trưa để xin ăn

 

Giữa trưa nắng gắt, người phụ nữ này vẫn bế đứa trẻ ngồi giữa giao lộ xin ăn. Khi có xe buýt đến, cô ta đứng dậy tránh rồi lại tiếp tục “hành nghề”
Giữa trưa nắng gắt, người phụ nữ này vẫn bế đứa trẻ ngồi giữa giao lộ xin ăn. Khi có xe buýt đến, cô ta đứng dậy tránh rồi lại tiếp tục “hành nghề”

 

Tin-ảnh: H.Phong



***********************

Ăn 16.000 côn trùng suốt 3 năm qua


(Dân trí) - Một sinh viên người Anh đã khiến mọi người sửng sốt khi tiết lộ một bí mật về sở thích ăn uống: ăn châu chấu vào bữa sáng, dế vào bữa trưa, và ấu trùng sâu vào bữa tối.

Peter Bickerton đã khiến các ngôi sao của chương trình “I’m A Celebrity”, một chương trình truyền hình thực tế ở Anh, trở thành những kẻ vô cùng nhát gan khi họ hét toáng lên sau khi chứng kiến cậu ăn ngấu nghiến những con côn trùng.
Peter Bickerton tin rằng ăn côn trùng sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các bệnh khác
Peter Bickerton tin rằng ăn côn trùng sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các bệnh khác

Peter cho biết cậu thường ăn châu chấu vào bữa sáng, dế vào bữa trưa, và ấu trùng sâu vào bữa tối. Cậu đã ăn khoảng 16.000 con côn trùng các loại trong suốt 3 năm qua.

Cậu kể rằng ban đầu cậu chỉ thử kẹp những con châu chấu với thịt bò để làm thành chiếc bánh hăm-bơ-gơ. Sau đó, cậu nhận thấy món ăn này quá tuyệt và quyết định bỏ hết các món thịt.

“Bí quyết khi chế biến các con côn trùng là hãy nhìn chúng và tưởng tưởng như bạn đang ăn món thịt nào đó. Ví dụ, hãy nhìn vào những chú dế và tưởng tượng rằng đó là cái lườn gà hoặc một con tôm hùm to bự” chàng trai 24 tuổi chia sẻ.

“Bạn hoàn toàn có thể trộn châu chấu với một ít sốt ớt ngọt và chế biến món xào rất tuyệt.”

Cậu sinh viên đang theo học chương trình đào tạo tiến sĩ ngành khoa học thực vật tại Trường đại học Manchester đã quyết định thay đổi chế độ ăn của mình sau khi một trong những người chú của mình chết vì bệnh tim ở độ tuổi 45.

Cậu muốn tránh khỏi vết xe đổ của chú và phát hiện ra một điều từ các nghiên cứu của mình rằng các côn trùng có chứa nồng độ cholesterol thấp hơn so với thịt.

Cậu mua những con côn trùng này từ những người bán rong thức ăn cho chim cảnh nhưng cậu phải chịu giá khá cao vì đây là sản phẩm không phổ biến. Một túi châu chấu nhỏ có giá bán tới hơn 317.000 đồng.

Thảo Nguyên
Theo Metro


**********************

2.000 người chết vì tai nạn trong 2 tháng

Theo thống kê từ Bộ GTVT, 2 tháng đầu năm 2014, cả nước xảy ra hơn 2.000 vụ tai nạn giao thông làm 1.818 người chết. Trung bình mỗi ngày có 29 người chết do tai nạn giao thông.

Cũng theo thông kê, ngoài ra, các vụ tai nạn giao thông còn khiến hơn 1,3 ngàn người bị chấn thương từ nhẹ đến đặc biệt nghiêm trọng.

So với cùng kỳ năm 2013, số vụ tai nạn đã giảm 1,9%. Số người chết giảm 5,6% và số người bị thương tăng 1,9%.

Riêng trong 9 ngày Tết Nguyên đán Giáp Ngọ vừa qua, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 338 vụ tai nạn giao thông từ ít nghiêm trọng trở lên. 286 người chết và 324 bị thương trong Tết.

Riêng tại thủ đô Hà Nội, dịp Tết đã xảy ra 14 vụ tai nạn cướp đi mạng sống của 16 người. Còn ở TP Hồ Chí Minh đã có 76 vụ tai nạn làm chết 14 người. 

Theo Pháp Luật TP.HCM



************************
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


****************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 02 - 04-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo thống kê từ Bộ GTVT, 2 tháng đầu năm 2014, cả nước xảy ra hơn 2.000 vụ tai nạn giao thông làm 1.818 người chết. Trung bình mỗi ngày có 29 người chết do tai nạn giao thông

******************************

Nữ sinh đánh đập, lột nội y thiếu nữ giữa đường

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, nhóm nữ sinh ra tay khá dữ với một số cô gái. Không chỉ đánh, các cô còn lột đồ đối phương.

Một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh hỗn chiến như của nhóm nữ sinh đã được đăng tải trên mạng xã hội vào tối 1/4. Clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng nghìn thành viên.

Trong clip, sau một vài câu khẩu chiến, nhóm nữ sinh đã lao vào tát tới tấp, giật tóc, liên tục đạp chân vào người cô gái mặc áo đỏ trước sự chứng kiến của rất đông người.

Nghiêm trọng hơn, cô gái này còn bị nhóm nữ sinh xé rách áo, lột cả nội y. Sau đó, nhóm mặc đồng phục vẫn tiếp tục đánh và cố giằng nốt chiếc áo mà đối thủ cố giữ để che ngực.

Theo những hình ảnh trong clip, đây là cuộc ẩu đả giữa hai nhóm nữ sinh. Bởi sau khi cô gái mặc áo đỏ bị ăn đòn là cảnh 2-3 cặp đánh lẫn nhau. Cuối cùng, chỉ khi có một giọng nam can thiệp, ngăn cản, họ mới chịu dừng tay.

Bị xé áo, rồi lột nội y nhưng cô gái này vẫn tiếp tục chịu đòn.
Bị xé áo, rồi lột nội y nhưng cô gái này vẫn tiếp tục chịu đòn.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh phản cảm này khiến người xem rất bức xúc bởi cách hành xử của các cô gái.

Bên cạnh đó, các thành viên còn tỏ ra bất bình khi nhận thấy mặc dù rất nhiều người vây quanh chứng kiến nhưng không có bất cứ hành động nào can ngăn ngay từ đầu.

Theo người đăng tải clip, vụ việc này xảy ra ở Bãi Cháy (Quảng Ninh). Đến nửa đêm, thông tin, trang cá nhân của các nhân vật trong clip cũng bị tung lên mạng.




****************************

Hoa hậu bikini nước Mỹ năm 2006 tự tin khoe vóc dáng nuột nà trong tạo hình một nữ đấu sỹ quyền anh. Trong bức hình, Jennifer Nicole Lee khỏa thân hoàn toàn 100% , chỉ dùng 2 tay để che đi những phần nhạy cảm.


Hoa hậu bikini nước mỹ nude



bốc lửa, Jennifer Nicole Lee luôn biết cách khiến phe mày râu phải "nhấp nhổm" vì những bức hình siêu nóng bỏng và khiêu khích của mình.



Là siêu mẫu kiêm giáo viên thể dục thẩm mỹ, Jennifer Nicole Lee sở hữu vóc dáng chuẩn với 3 vòng gợi cảm. Ngôi sao 39 tuổi luôn làm nóng mặt báo bằng các bức ảnh mát mẻ khêu gợi, khoe trọn vòng 1 gợi cảm và vòng 3 nở nang.


Jennifer Nicole Lee là một người mẫu kiêm diễn viên Mỹ. Bà mẹ hai con này nổi tiếng vì đã giảm 31 kg và giành vương miện cuộc thi Hoa hậu bikini Mỹ năm 2006. Jennifer sau đó đã viết một cuốn tự truyện kể về quá trình giảm cân thần kỳ của mình.

... Nhìn vào cựu hoa hậu bikini này, mọi người phải thốt lên đầy ghen tị trước vóc dáng săn chắc cùng vòng eo kinh điển.

Tại xứ sở cờ hoa, siêu mẫu ngực khủng không chỉ nổi lên nhờ gương mặt khả ái và thân hình hấp dẫn mà còn được người hâm mộ nhớ đến với những pha tuột bikini với tần suất dày đặc.

Những màn khoe ngực đầy lấp ló "bổ mắt" cho cánh mày râu.

Thân hình đáng mơ ước của bà mẹ 2 con.






*************************

Cá trắm hồ Tây giá nửa triệu đồng vẫn hút khách


Chị Hiền (Nhật Tân, Tây Hồ), thường dậy sớm để thu mua được những mẻ cá hồ còn “giãy đành đạch” từ  công ty Cá Hồ Tây. Mỗi ngày chị bán một loại, có hôm chị bán cá rô phi, tôm. Hôm khác chị lại bán cua, cá trôi, cá trắm…Chị Hiền cho biết, người ta đánh bắt được gì thì chị thu mua cái ấy. Sáng nào chị cũng đến sớm để chọn được nhiều cá to, tôm càng lớn.

Cũng theo chị Hiền, có những hôm gặp nhiều con trắm hồ Tây nặng tới 8 kg, giá tới 500.000 đồng, khách cũng mua về chia cho họ hàng thưởng thức cùng. Ở các chợ dân sinh, nếu cá rô phi  40.000 - 50.000/kg, tôm 200.000 - 230.000 đồng/kg, cá trôi, cá trắm có giá 60.000/kg, cá chép 80.000 đồng/kg... thì các loại hải sản hồ Tây đều đắt hơn từ 5.000 đến 15.000 đồng/kg, song vẫn bán khá chạy.

"Không ít người còn mua sẵn các loại tôm cá hồ Tây về làm thức ăn cho trẻ nhỏ mới tập ăn dặm. Nhiều nhà quanh khu vực hồ Tây còn làm ruốc cá mè, chả cá rô để bán. Những thực phẩm chế biến sẵn này cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, mỗi kg chả cá rô có giá 120.000 đồng", chị Hiền cho biết. 

Chợ cá lưu động mọc lên ngay sát hồ Tây, bán những loại hải sản đánh bắt được từ hồ. Ảnh: An An.
Chợ cá lưu động mọc lên ngay sát hồ Tây, bán những loại hải sản đánh bắt được từ hồ. Ảnh: An An.

Còn theo chị Dung ở phố Lê Duẩn, một người thường săn mua hải sản hồ Tây, sở dĩ hải sản ở đây được nhiều người ưa chuộng vì độ tươi, ngon, nhưng trên hết là sạch, không có hoặc ít hóa chất hơn so với các loại bán ngoài thị trường. Quanh hồ Tây cũng mọc lên nhiều chợ cá lưu động. Cá bán tại các chợ này hầu hết là thành quả của những người đi câu.

Tranh thủ 2 tiếng buổi sáng sớm, ông Hòa (Tây Hồ, Hà Nội) câu được mẻ cá rô ngót nghét 50 con, mỗi con chừng nửa kg, ông để ra một phần bán cho khách. Vợ ông Hòa cũng "lập chợ" bán luôn cho khách gần hồ. Chưa đầy một tiếng đồng hồ, mẻ cá được bán hết sạch. Ông Hòa cho biết, có những hôm câu được cá buổi chiều thì ông bà bán hàng tại nhà, khách chủ yếu là hàng xóm.

Những con cá trắm sạch đánh bắt từ hồ Tây được bán với giá hàng nửa triệu đồng. Ảnh: An An.
Những con cá trắm đánh bắt từ hồ Tây được bán với giá hàng nửa triệu đồng. Ảnh: An An.

Quanh hồ Tây, nhiều quán chuyên hải sản cũng mọc lên với tên biển quảng cáo “hải sản hồ”, “hải sản tươi sống”… Chị Tâm, chủ nhà hàng ven hồ Tây cho biết, cửa hàng chị mở ngay tại ngôi nhà nhỏ, không gian chưa thực sự bắt mắt nhưng khách đến ngày càng đông, lý do là vì quán chị chỉ bán hải sản hồ Tây.

Ông Đức Thắng (nhà ở phố Trần Phú, Q. Ba Đình) là một khách hàng quen thuộc cho biết, đã đến thưởng thức hải sản hồ ở đây rồi là phải quay lại. “Tôm cá không nung núc thịt như ở chỗ khác, nhưng rất ngọt, còn tôm nướng với đôi càng dài ngoằng, nhìn là biết đích thị tôm hồ xịn”, ông Thắng nói.

Tôm càng hồ Tây được nhiều người chọn mua vì tươi ngon và không có hóa chất. Ảnh: An An.
Tôm càng hồ Tây được nhiều người chọn mua vì tươi ngon và không có hóa chất. Ảnh: An An.

Tuy nhiên, cũng không ít người lợi dụng mác hải sản hồ Tây để trà trộn các loại hàng khác vào bán cùng. Để phân biệt cá hồ “xịn” với cá “chợ” trộn vào, anh Thành Trung (Quảng An, Tây Hồ),  khách quen của chợ cá lưu đông ven hồ Tây cho biết, nên nhìn vào số lượng cá to bán tại chợ. Cá hồ Tây nhiều, nhưng hiếm khi câu được cá to. Cả ngày câu được một con cá trắm đã là may mắn, nên với những hàng bán cả chậu trắm to, thì khả năng không phải cá hồ Tây xịn.




*********************


Chồng cũ ve vãn vì lưu luyến "chuyện ấy"


Tôi và chồng cũ đã ly hôn được 5 năm nay. Chuyện xưa ly hôn vì anh ấy có bồ.

 Lúc đó tôi còn trẻ lắm, tôi không đủ tỉnh táo, tôi nổi máu ghen tuông nên đã quyết định ly hôn. Khi ấy, chồng tôi cũng chẳng tiếc nuối gì cuộc hôn nhân với tôi vì ả ta quyến rũ. Mặc dù có với nhau 1 đứa con gái nhưng chồng tôi cũng đồng ý ly hôn để chạy theo cô ta.

Sau 5 năm, tôi vẫn chưa đi bước nữa vì những ám ảnh của cuộc hôn nhân đầu khiến tôi chán nản. Còn chồng tôi và cô ta đã có với nhau 2 đứa con sinh đôi nhưng tôi nghe nói họ sống không hạnh phúc. Nguyên nhân nghe đâu vì tính khí hai người họ khác nhau, cãi nhau suốt ngày. Trước kia, khi cô ta và chồng tôi làm việc cùng nhau, cô ta đã mồi chài, quyến rũ chồng tôi. Mà đàn ông thường không giữ được mình khi đàn bà chủ động tấn công. Nhưng giờ về sống, những điểm không hợp nhau mới được bộc lộ. Cái cảm giác đê mê ban đầu không còn nữa mà thay vào đó là những trận cãi vã nhau tối ngày.
 
Chồng tôi vẫn thường xuyên đi lại qua nhà tôi vì giữa chúng tôi dù sao cũng còn có đứa con. Tôi thấy đó là quyền của hai cha con, tôi không thể nào ngăn cấm được. Tôi cũng không còn hận anh ta chuyện năm xưa phản bội nữa nên cũng thoải mái đối diện với chồng cũ. Hàng tháng anh vẫn chu cấp cho tôi luôn con. Tôi và con vẫn sống tốt. doc truyen
 
Nhưng khoảng một năm nay, tôi và chồng cũ bắt đầu sex trở lại. Anh ấy bị hấp dẫn bởi tôi. Khiêm tốn mà nói thì đúng là tôi bây giờ so với ngày xưa đã khác rất nhiều. Mọi người đều nói tôi là gái một con trông mòn con mắt. Hơn nữa, năm xưa vợ chồng tôi cũng rất mặn nồng chuyện chăn gối vì thế mà chồng tôi bị mê mẩn trở lại.
 
1 năm trở lại đây 1 tuần thì tới 6 ngày chồng cũ của tôi có mặt ở nhà tôi và ngủ qua đêm lại. Tôi cảm thấy hứng thú với mối quan hệ với chồng cũ dù cảm giác yêu đương không còn như xưa nữa. Nhưng tôi thấy hả lòng hả dạ khi cướp được chồng từ tay cô ta. Cô ta ghen tuông lồng lộn với tôi. Có hôm cô ta còn đến tận nhà tôi đánh ghen, kết quả là bị chồng cũ của tôi đánh cho một trận vì tội hỗn láo. truyen tinh yeu
 
Tôi biết chồng tôi đã mê mẩn tôi lắm rồi. Anh ta như bị bùa mê thuốc lú từ tôi. Tôi tin, nếu tôi muốn chồng cũ sẽ bỏ cô ta về với tôi ngay nhưng tôi còn băn khoăn nhiều điều. Bây giờ tình cảm của tôi với chồng cũ không phải là tình yêu. Nó chỉ là cảm giác thích thú vì hai vợ chồng hợp nhau chuyện ân ái. Hơn nữa, nếu tôi quay lại với chồng cũ thì có rất nhiều cái lợi. Tôi vừa trả thù được cô ta, người đã cướp chồng của tôi. Tôi cũng khiến con mình có một gia đình trọn vẹn trở lại và được hưởng cuộc sống an nhàn hơn vì chồng tôi thu nhập rất khá.
 
Nhưng tôi cũng lo lắng rằng chồng tôi chỉ bị hấp dẫn về tình dục hay tình cảm còn nặng lòng với tôi thật? Nếu anh chỉ mê tôi vì chuyện tình dục, vì bây giờ tôi đẹp hơn xưa thì không sớm cũng muộn có ngày anh lại lăng nhăng với ai đó mà thôi. Tình cảm vợ chồng nếu không xuất phát từ trong tim thì không thể bền vững được. Giờ tôi phải làm gì? Tiếp tục quan hệ với chồng cũ rồi chờ đợi cơ hội lấy người khác hay quay lại với chồng cũ để cô ta nếm mùi đau khổ?

MM

*******************************

Lên chức ông ngoại khi mới 27 tuổi


Cô con gái hiện nay 13 tuổi, được sinh ra khi ông bố 14 tuổi, vừa mang thai với một cậu bé khác được cho là bằng tuổi với cô và chuẩn bị sinh con.

Danh tính của cô bé và “ông ngoại 27 tuổi” này được dấu kín, tuy nhiên, cô được cho là sống ở một trong những thành phố lớn nhất nước Anh và đã bỏ học.

Hiện tại, cô bé đang theo học lớp dành cho những bà mẹ trẻ vị thành niên mang thai để chuẩn bị chăm sóc đứa bé mới sinh.



Bố của cô bé bị bắt khi dùng dao đâm vào một người đi đường trong một vụ cướp khi cô mới 2 tuổi. Khi biết tin con mình mang thai, bố cô đã cầu xin cô bé đừng sinh con, tuy nhiên cô bé không chấp nhận yêu cầu này. Mẹ của cô hiện tại 28 tuổi, đã lấy chồng khác và có thêm 2 người con.

Cô bé 13 tuổi thậm chí còn đăng ảnh sắp sinh con của mình lên Facebook để khoe với mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, động viên cũng có rất nhiều lời chỉ trích việc mang thai quá sớm của cô bé: “Cô ấy nghĩ mình nổi loạn. Nếu là tôi, chắc mẹ tôi sẽ giết tôi nếu mang thai ở độ tuổi đó mất”, bình luận của một độc giả.

Đây không phải là trường hợp duy nhất, ai đó lên chức ông ở tuổi quá sớm xảy ra. Vào 7/2011, Shem Davies, 29 tuổi đến từ xứ Wales cũng trở thành ông ngoại trẻ nhất nước Anh sau khi cô con gái Tia, 14 tuổi của anh này mang thái với Jordan Williams, 15 tuổi.

Một trường hợp khác là công nhân nhà máy, Tam Gallacher, ở Scoyland cũng trở thành ông ngoại ở tuổi 27 sau khi con riêng của vợ anh này cũng mang thai ở tuổi 19.

Đặng Vũ
Theo Mirror




***************************

Đại gia – người đẹp: Dày tiền, mỏng tình lắm chuyện khác người

Sau siêu mẫu Ngọc Thúy, đến lượt hoa hậu Diễm Hương lên báo tố chồng cũ đại gia hành hung, đe dọa.

Mối tình chân dài – đại gia vốn dĩ gây tò mò. Một phần dư luận đồng tình cho rằng một cô gái đẹp thì có quyền nhận được sự cung phục của các đại gia. Nhưng bên cạnh đó, một số dư luận lại cho rằng, “sống lâu mới biết đêm dài”, thực chất những mối quan hệ ấy vốn dĩ chẳng tốt đẹp gì. Đến với nhau bằng tiền, bằng vẻ đẹp bên ngoài thì sớm muộn cũng có xảy ra chuyện mà thôi. Chốt lại cái tình mới là quan trọng. Một số cho rằng ý kiến này là ghen tị, ghen ở tức ở, nhưng một vài chuyện lùm xùm gần đây đã phần nào chứng minh lý lẽ này là đúng.

siêu-mãu

Tranh chấp lùm xùm hàng trăm tỉ giữa siêu mẫu và đại gia

Nhìn vào số tài sản đang tranh chấp trị giá 288 tỉ đồng của siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng đại gia Đức An, không ai không khỏi ngỡ ngàng. Nếu cuộc sống của cặp đôi này hạnh phúc, thì phải nói rằng vẻ đẹp có một cái giá quá đắt, đến mức bất cứ ai cũng sẽ phải ghen tị với siêu mẫu Ngọc Thúy.

Theo đại gia Đức An, khi còn yêu nhau và trong quá trình chung sống vợ chồng, ông đã đầu tư mua nhiều nền đất, biệt thự, căn hộ cao cấp tại TP.HCM, Phan Thiết, Đà Nẵng… và để Ngọc Thúy đứng tên sở hữu do ông mang quốc tịch nước ngoài. Số biệt thự, đất nền này có giá trị lên đến 288 tỉ đồng.

siêu-mãu

Tuy nhiên, sau khi tình cảm rạn nứt, số tài sản này lại trở thành “mối đau đầu” với cả vị đại gia và người đẹp Ngọc Thúy.

Phía Ngọc Thúy cho rằng số tài sản đó nằm trong bản thỏa thuận ly hôn có giá trị pháp lý vào ngày 7/12/2011, theo đó, ông An sẽ giao một số tài sản ở VN cho Ngọc Thúy, và tài sản này được coi là tiền cấp dưỡng nuôi con, tương đương 2 triệu USD cho đến khi hai con đủ 18 tuổi.

Để cụ thể hóa thỏa thuận, hai bên đồng ý Ngọc Thúy sẽ nhận 5 căn hộ ở TP.HCM thay cho số tiền 2 triệu USD. Số tài sản thực tế còn lại ở VN được đưa vào một công ty chung phục vụ cho lợi ích của các con của họ sau này.

Ngọc thúy cho biết cô chỉ muốn nhận 5 căn hộ để có thu nhập trang trải cuộc sống của các con từ nay cho đến khi các bé lớn. Số tài sản còn lại ở VN sẽ được đưa vào một công ty chung để quản lý và dành cho các con sau này.

Tuy nhiên, phía doanh nhân Đức An kiên quyết không giao lại khối tài sản đó cho siêu mẫu Ngọc Thúy. Thậm chí cả bố mẹ Ngọc Thúy cũng lên tiếng bênh vực con rể để giúp ông giữ lại khối tài sản này.

Ông Đức An cho biết, khi 2 vợ chồng làm thủ tục ly hôn tại Mỹ và trong bản án ly hôn của tòa án Mỹ, hai bên đồng ý ly hôn, công nhận toàn bộ số tài sản là của riêng ông. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Thúy không trả lại các tài sản cho ông mà có hành vi tẩu tán tài sản bằng cách chuyển tiền, sang tên bất động sản cho người khác nên ông đã khởi kiện vụ việc đến TAND quận 1, TP.HCM.

Sự việc lùm xùm, tranh chấp tiền tỉ giữa cặp vợ chồng người đẹp – đại gia này cho đến nay vẫn chưa có hồi kết, khi mới đây Ngọc Thúy mới cay đắng kể thêm rằng cô bị ông Đức An đánh đập, bạo hành, thậm chí còn dùng chân đạp cô khi cô đang mang bầu, trong một đơn kiện gửi lên 1 tòa án tại Mỹ, và “ghê gớm” hơn nữa là còn “bẫy ly hôn” với cô.

Hoa hậu Diễm Hương tố chồng cũ đê hèn, bẩn thỉu

Chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương là một đại gia trong ngành BĐS tại Tp.HCM. Sau khi Diễm Hương nhận được lệnh cấm diễn toàn quốc, “giọt nước tràn ly”, mọi sự thật được giấu sau vẻ long lanh của cô trước dư luận trước đây đã được phơi bày.

Chồng cũ đại gia cho rằng đã không tiếc tiền mua nhà 30 tỉ cho cô tại Sài Gòn, rồi một căn nhà tại Hà Nội để cô nghỉ ngơi khi lưu diễn xa. Tuy nhiên vị đại gia cũng tiết lộ có gắn camera theo sát ngôi nhà 24/24 và phát hiện Diễm Hương đi chơi đêm về muộn với một người khác. Theo vị đại gia này, thì đây chính là giọt nước làm tràn ly khiến ông bức xúc, và chuyện Diễm Hương giấu kết hôn, báo độc thân để đi thi họa hậu thế giới đã bại lộ.

siêu-mãu

Sau khi bị lộ nói dối, những chuyện “thâm cung bí sử” bao quanh câu chuyện người đẹp – đại gia giữa hoa hậu Diễm Hương cũng theo đó lộ hết.

Cụ thể, hình ảnh xuất hiện trước công chúng 1 cách rực rỡ lâu nay của HH Diễm Hương chỉ là vẻ bề ngoài. Bởi chính cô thừa nhận 3 năm nay, cô bị stress trầm trọng và phải uống thuốc an thần, đồng thời tìm cách trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân với vị đại gia BĐS.

Cô kể rằng mình bị vị đại gia “bẫy kết hôn”, tự động làm giấy kết hôn mà không có sự đồng ý của cô. Và 3 năm sống với vị đại gia là 3 năm cô muốn quên đi.

“Hơn ba năm biết nhau, ông Chinh đã đánh tôi 3 lần. Tôi có những bác sĩ, bạn bè, quản lý và chuyên gia trang điểm làm chứng điều này. Và lần cuối cùng là ngày 19/1 vừa qua. Khi đó, những người bạn tôi đã bị ông Chinh hăm doạ nên tôi phải về nhà nói chuyện với ông ấy. Về nhà, vừa nói câu đầu tiên, ông Chinh đã đánh tôi. Mặt tôi bị thương tích và khi đi đóng phim Mỹ nhân Sài thành vẫn còn. Mới đây chính ông Chinh đã thừa nhận với ba mẹ tôi là đã đánh tôi vì quá nóng giận”, Diễm Hương cho biết.

Theo như lời kể của Diễm Hương, thì đến bạn bè của cô cũng bị vị đại gia uy hiếp, dọa nạt. “Trước đó, ông Chinh đã cho người khống chế, khủng bố đe dọa bạn bè tôi, buộc họ phải tự hành hạ mình bằng cách tự đập ly vào đầu hoặc rạch mặt. Nhiều lần gọi điện de dọa tính mạng của bạn bè tôi và đe dọa cả người nhà của họ.

Mới đây, ngay sau khi ra khỏi tòa ly hôn, ông Chinh đã gọi điện cho bạn thân của tôi, tiếp tục đe dọa lấy mạng họ, đe dọa đến nhà bà ngoại của bạn này để khiến cho bà này phải chết... Ông ấy còn vu khống tôi, bạn bè tôi rất thậm tệ”, Diễm Hương tâm sự trên báo Motthegioi.

Từ 2 câu chuyện đầy sóng gió trên, những ai cho rằng người đẹp đơn giản được cung phụng là sướng thân có lẽ sẽ khó giữ vững quan điểm của mình.

Chia sẻ về quan điểm của mình, một facebooker chia sẻ:Chuyện anh này (chồng HH Diễm Hương) dọa nạt bạn bè hay đánh Hương chị cũng tin là thật. Chuyện anh này không thích bạn bè của Hương, chị thấy đó là do cả hai bên đều có vấn đề chứ chẳng phải 100% xuất phát từ 1 người. Mong Hương tỉnh táo mà dừng lại ở đây"

(Theo Tin Mới)





***************************

Những điểm đến trong mơ dành cho sao thất tình

Đắm mình vào không gian biển bao la, rộng lớn ở Hawaii, Bahamas... là việc mà các sao hàng đầu thế giới thường làm khi kết thúc một cuộc tình.

Hãy cùng khám phá những điểm đến đẹp như thiên đường mà các sao hàng đầu thế giới lựa chọn đến nghỉ ngơi sau khi tình yêu tan vỡ.

Bahamas, Mỹ

Sau khi công bố về việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm, vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng Gwyneth Paltrow và ca sĩ Chris Martin đã đưa hai con tới Bahamas để thư giãn và tránh xa sự ồn ào từ giới truyền thông.

Được những dòng hải lưu ấm nuôi dưỡng, các vùng nước cạn ở quần đảo này có nước xanh trong và sự sống phong phú, thu hút nhiều du khách đến tham quan. Sự độc đáo của các vùng biển khiến Bahamas trở thành một trong những nơi lặn khám phá đáy biển hấp dẫn nhất thế giới.

1-6338-1396335861.jpg

Hai vợ chồng Gwyneth - Chris.

2-4897-1396335861.jpg

Bahamas thiên đường - nơi cặp sao cùng hai con chọn làm điểm đến nghỉ dưỡng và chạy trốn giới truyền thông sau quyết định chia tay.

Necker Island, Anh

Sau khi chia tay Taylor Swift, thành viên nhóm nhạc One Direction Harry Styles liền cùng bạn bè đến nghỉ ngơi ở đảo Necker.

Khu nghỉ dưỡng đảo Necker được biết đến là một trong những nơi nghỉ mát xa hoa bậc nhất thế giới, có đủ chỗ nghỉ ngơi cho 28 người tại một ngôi nhà chính và sáu biệt thự mang phong cách Bali nằm xung quanh. Nơi đây từng tiếp đón nhiều nhân vật nổi tiếng như cố Công nương Diana, David Beckham, Eddie Murphy, Oprah Winfrey, Robert De Niro, Kate Moss...

3-7299-1396335861.jpg

Harry Style đến đảo Necker sau khi chia tay Taylor Swift.

4-3808-1396335861.jpg

Necker sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp và bãi biển trong xanh, yên bình.

Maldives

Thiên đường chốn hạ giới Maldives không chỉ là chốn du lịch tuyệt đẹp mà còn là nơi hàn gắn trái tim tan vỡ của mỹ nhân Hollywood Sienna Miller. Sau scandal Jude Law cặp kè với vú em, cô tức giận và chia tay người tình. Maldives chính là điểm đến được người đẹp lựa chọn để quên đi nỗi buồn trong chuyện lứa đôi.

Mọi thứ ở Maldives đều rất đẹp, từ những bãi biển trong xanh đến thức ăn, spa nghỉ dưỡng. Tuy nhiên giá cả lại không đẹp chút nào. Quần đảo này được nhiều du khách bình luận hài hước rằng: "Người ta gọi Maldives là thiên đường nơi hạ giới nên giá của nó cũng thật... trên trời".

7-3826-1396335862.jpg

Sienna Miller thời còn mặn nồng bên Jude Law.

9-1405-1396335862.jpg

Nhiều người đã gọi nơi đây là thiên đường nơi hạ giới.

 Phuket, Thái Lan

Sau scandal ngoại tình của cầu thủ Ashley Cole, nữ ca sĩ Cheryl Cole đã chọn Phuket làm nơi nghỉ dưỡng, giải tỏa nỗi buồn.

Cheryl cùng hai người bạn trong nhóm nhạc Girls Aloud là Nicola và Kimberley đã tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa trong khu nghỉ dưỡng, cùng tập yoga và thuê một chiếc thuyền nhỏ để đi tham quan các đảo xung quanh.

ashley-cheryl-cole-wedding-8781-13963358

Cheryl Cole thời còn hạnh phúc bên chồng cũ, cầu thủ Ashley Cole.

11-6506-1396335862.jpg

Cô chọn Phuket, Thái Lan là điểm đến giải tỏa stress sau những biến cố trong hôn nhân.

Hawaii, Mỹ

Khi chia tay Samatha Ronson, Lindsay Lohan cùng em gái tới Hawaii tắm biển, nghỉ ngơi để quên đi nỗi buồn về chuyện tình duyên tan vỡ.

13-6893-1396335862.jpg

Lindsay Lohan đến Hawaii để "giải sầu".

14-9666-1396335862.jpg

Hawaii là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu biển.

Anh Minh



******************************

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg


Con lợn rừng khổng lồ này là chiến lợi phẩm mà anh Jett Webb mới bắt được vào cuối tháng trước.

Một thợ săn chuyên nghiệp sống tại thị trấn Conetoe, bang Bắc Carolina, Mỹ cho biết, anh có thể tiết kiệm được chi phí mua thực phẩm trong cả năm tới sau khi bắn hạ một con lợn rừng có cân nặng lên tới hơn 220kg.

Cuối cùng, sau hơn một tháng vật lộn theo sát và đánh lừa con lợn rừng tinh khôn, anh Jett Webb cũng đã bắt thành công con "quái vật" đen hôi này vào cuối tháng 2 vừa qua.

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg 1
Con quái vật lợn rừng nặng 227 kg mà anh Webb bắt được.

Để hạ đo ván con lợn rừng khổng lồ, anh Webb phải sử dụng tới khẩu súng trường cự ly .308. Mặc dù đã trải qua những giây phút chiến đấu, anh vẫn không thể tin được rằng mình có thể bắt được con vật tinh khôn này. 

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg 2
Tuy nhiên, nó chưa phải là con lợn rừng lớn nhất thế giới.

Được biết, con lợn rừng khổng lồ này từng là mục tiêu của các thành viên thuộc CLB Săn bắn Sồi trắng cách đây nhiều năm. Với bộ lông đen xù xì và cặp răng sắc nhọn, con "quái vật" tinh khôn này khác xa hoàn toàn so với loài lợn nuôi thông thường trong nhà cả về ngoại hình vẫn tính cách.

Bắt được "quái vật" lợn rừng khổng lồ nặng 227kg 3
Chiến lợi phẩm mà anh Webb thu được.

Anh Webb ước tính số thịt mà con lợn rừng này đem lại có thể giúp cả gia đình anh tiêu thụ trong 1 năm.


********************************

Những trải nghiệm miễn phí tại Paris

Thủ đô nước Pháp là một trong những thành phố xinh đẹp và đắt đỏ nhất thế giới nhưng còn rất nhiều hoạt động miễn phí để bạn trải nghiệm đầy đủ hương vị ở nơi được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng" này.

Dưới đây là những nơi mà bạn có thể tham quan miễn phí:

Chọn những ngày chủ nhật đầu tiên của tháng

Nếu bạn đến Paris vào đúng thời điểm, những bảo tàng tại thủ đô mở cửa miễn phí cho du khách vào chủ nhật đầu tiên của tháng với chương trình Free First Sundays. Từ các “điểm nóng” du lịch như bảo tàng Louvre, Musee d'Orsay đến những nơi nằm sâu trong các con đường như Albert-Kahn musée et jardins, Musée de l'Assistance Publique, chương trình “ngày chủ nhật đầu tiên miễn phí” mang đến cho bạn cơ hội khám phá những nơi mà giá vé vào cổng luôn khiến hầu bao của bạn giảm đi đáng kể.

H1-Louvre-4673-1396063726.jpg

Nếu đến bảo tàng Louvre vào chủ nhật đầu tiên của tháng, bạn sẽ tiết kiệm được 16 Euro phí vào cửa. Ảnh: Mrodenberg

Rạp chiếu phim miễn phí tại Parc de la Villette

Đêm hè Paris nóng nực và bạn chắc chắn không muốn ở trong nhà với không khí ngột ngạt. Hãy chọn một chỗ ngồi thư thả tại rạp chiếu phim ngoài trời ở Parc de la Villette. Chương trình diễn ra trong tháng 7 và tháng 8, thường theo những chủ đề cụ thể. Năm nay đó là “Tous en scène” hay còn gọi là “mọi người trên sân khấu” và bao gồm các bộ phim Where the Wild Things Are, Be Kind RewindThe Killing. Đây là một trong những hoạt động công cộng thú vị và nếu bạn cảm thấy không thích ngồi trên cỏ, tấm vé 7 euro sẽ đưa bạn lên hàng ghế xếp thoải mái hơn.

Đi dạo qua Jardin du Luxembourg

Rất dễ dàng để dành cả ngày đi quanh công viên Luxembourg lớn thứ 2 ở Paris và cũng chính là khu vườn của thượng nghị viện Pháp nằm tại quận 6. Trên diện tích 22,5 ha, cung điện Luxembourg trong khuôn viên khu vườn đi cùng hàng trăm bức tượng điêu khắc, đài phun nước được dựng nên từ thế kỉ 17.

Bạn còn nhớ tượng Nữ thần Tự Do ở New York, phiên bản đầu tiên của bức tượng do Frédéric Bartholdi tạo hình nằm giữa những đóa hoa khoe sắc tại đây. Chỉ vài bước để thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt, mọi người thảnh thơi nghỉ chân, đọc sách, hưởng thụ buổi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Bức tường tình yêu - Love Wall

Paris vẫn được mệnh danh là thành phố của tình yêu và không có gì ngạc nhiên khi trên bức tường tình yêu – Love Wall thể hiện câu “I Love You” được viết bằng hàng trăm thứ tiếng. Những đôi tình nhân cố gắng tìm cho mình một khoảng lặng lãng mạn khi ghé thăm Love Wall.

Bức tường là ý tưởng của Frederic Baron, người bắt đầu sưu tập những chữ “I love you” bằng nhiều ngôn ngữ từ năm 1992. Sau đó nghệ sỹ viết tay Claire Kito góp phần thể hiện chúng lên tường. Nằm không xa nhà thờ Sacré-Coeur, bạn có thể đến hai điểm này cùng lúc và tất nhiên là miễn phí.

H2-love-wall-place-de-abbesses-3077-9529

Đôi bạn trẻ thể hiện tình yêu ngay trước bức tường cùng tên giữa thủ đô Paris lãng mạn. Ảnh: Rowellphoto

Nhà thờ Đức Bà Paris

Một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất ở Paris, nhà thờ Đức Bà nằm trên hòn đảo Île de la Cité giữa dòng sông Seine. Kiến trúc gothic cùng các ô cửa kính màu của nhà thờ đều rất tuyệt để chiêm ngưỡng từ bên ngoài đến bên trong. Tại quảng trường nhỏ và các cây cầu quanh nhà thờ, bạn sẽ thấy rất nhiều những người bán rong, người giả tượng hiện diện.

Nghĩa trang Père Lachaise

Một trong những nghĩa trang được nhiều người viếng thăm nhất trên thế giới với hơn  40 ha đầy các mộ phần, lăng, đài tưởng niệm cùng khoảng 69.000 các hoa văn trang trí (chủ yếu trên nóc) các ngôi mộ rất tỉ mỉ. Những nhân vật đang an nghỉ nơi đây cũng góp phần vào sự nổi tiếng của Père Lachaise như mộ phần của tác gia Georges Rodenbach với hình ảnh người đàn ông bằng đồng đang vươn mình thoát khỏi quách đá. Ngôi mộ của nhà thơ Oscar Wilde đầy những nụ hôn do các nữ du khách để lại còn nơi an giấc của Jim Morrison (thành viên ban nhạc rock The Doors – Mỹ) cũng được người hâm mộ xếp đầy hoa và đá.

H4-Oscar-Wilde-6284-1396063726.jpg

Những du khách nữ đặt môi hôn lên ngôi mộ của thi hào Oscar Wilde.

Đi bộ dọc con đường La Promenade Plantée

Được khánh thành năm 1993, La Promenade Plantée là lối đi đầy những cây xanh trên một đường xe lửa cao ở phía đông Paris. Con đường dài 4,5 km là cách lý tưởng để ngắm nhìn thành phố, đưa bạn lên xuống các bậc thang, qua các cây cầu cạn và mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi nhà kiểu Paris đặc trưng. Lối đi cũng vắt ngang qua Viaduc des Art, cây cầu với mái vòm cong hiện là nơi toạ lạc của các galerry bên dưới.

Cắm trại khuya tại Square du Vert-Glants

Nếu bạn muốn tận hưởng đúng vị “Midnight in Paris – Nửa đêm tại Paris”, tự do và phóng túng, hãy tìm đường đến Square du Vert-Galant với chút gì đó để uống và nhâm nhi. Công viên ấm cúng nằm ngay phía bờ tây của hòn đảo Île de la Cité và chỉ cần đi xuống những bậc thang từ Pont Neuf là bạn đã có thể chạm bước. Vào mùa hè, du khách và người bản địa tập trung quây quần thư giãn trên bãi cỏ và ngắm nhìn những con thuyền qua lại.

Xem fashion show tại Galeries Lafayette

Tìm một ghế ngồi tại Paris Fashion Week có thể là điều khá khó với các du khách thông thường nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được không khí thời trang mỗi chiều thứ 6 tại trung tâm mua sắm Galeries Lafayette. Show diễn miễn phí với sự tham gia của các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn trên sàn catwalk các bộ sưu tập được bày bán tại trung tâm mua sắm. Bạn cũng có thể đặt chỗ để có được ghế ngồi thay vì đứng.

Hoài Nam




*************************

"Mệt mỏi" những lần nói dối như thật của sao Việt


avatar



Dù những lời nói dối của sao Việt được giữ bí mật khá lâu nhưng cuối cùng vẫn bị "bóc mẽ" trước công chúng.


Với người bình thường 1 năm chỉ có 1 ngày nói dối là ngày 1/4 nhưng với giới nghệ sĩ thì dường như cả 365 ngày đều là ngày nói dối. Công chúng đang dần quá quen thuộc, mệt mỏi với những cách nói dối “thật – giả” của sao Việt.

Trong vô vàn những câu chuyện nói dối chúng ta dễ dàng kể ra như: Hoa hậu Thùy Dung nói dối tốt nghiệp cấp ba, Bùi Anh Tuấn vắng mặt tập Bài hát yêu thích với lý do mình mất hộ chiếu, để quên chứng minh nhân dân. Rồi Hồng Quế từng nói dối không đánh nhau nhưng cuối cùng khi công an vào cuộc điều tra thì Hồng Quế mới thừa nhận và nộp phạt... 

Hay chuyện người đẹp Vương Thu Phương nói dối ảnh cưởi của mình là photoshop rồi một mực phủ nhận thông tin khi cô còn đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Chỉ đến chỉ BTC và công an vào cuộc điều tra thì Vương Thu Phương mới thừa nhận trước công chúng… Thậm chí, không ít người mỗi lần chứng kiến những “chiêu trò” nói dối lại hóm hỉnh thốt lên “không nói dối thì gặm đầu gối mà ăn”.


Hồng Quế, Bùi Anh Tuấn, Thùy Dung từng dính scandal nói dối


Angela Phương Trinh khai man tuổi, bỏ học từ năm lớp 9

Cách đây một thời gian, khi liên tục vướng vào các scandal ồn ào, Angela Phương Trinh từng được cư dân mạng đặt cho biệt danh là “nữ hoàng nói dối”. Sở dĩ bởi vậy khi cô liên tục bị “bóc mẽ” từ việc khai gian tuổi đến chuyên bỏ học từ năm lớp 9 mà vẫn tự nhận đang ôn thi chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3.



Trước đây Angela Phương Trinh từng khẳng định mình sinh năm 1994 nhưng trên thực tế cô lại sinh năm 1995. Còn nhớ vào khoảng thời gian tháng 6/2012, khi các bạn lớp 12 bước vào kỳ thi tốt nghiệp thì nhiều người hoài nghi thấy Phương Trinh chụp thời trang tại một quán café trong trung tâm Sài Gòn. Và với áp lực dư luận, "bà mẹ nhí" buộc phải thừa nhận mình sinh năm 1995 chứ không phải 1994.

Sau đó 1 năm, trước kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 đang đến gần, Angela Phương Trinh vẫn hồn nhiên đi café với bạn bè chứ không tập trung ôn thi như những lời trên Facebook cá nhân. Nhưng vào ngày thi, thông tin Angela Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 và hình ảnh  quyển học bạ dở dang vẫn còn lưu tại trường lộ ra ngoài khiến công chúng vô cùng bất ngờ.


Diễm Hương kết hôn từ năm 2011

Nổi cộm trong thời gian gần đây phải kể đến scandal dối trá công chúng của hoa hậu Diễm Hương liên quan đến chuyện hôn nhân của cô. Trước đó có rất nhiều thông tin Diễm Hương kết hôn rò rỉ trên mạng nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 một mực phủ nhận thông tin và cho rằng đó chỉ là tin đồn.



Sự việc được phanh phui, Diễm Hương lên tiếng xin lỗi và thừa nhận khi chồng của cô bất ngờ đệ đơn ly dị ra tòa. Được biết, sau khi có đơn xin ly hôn, ngày 24/2/2014, TAND quận Phú Nhuận cũng đã ra thông báo nộp án phí cho phía nguyên đơn để Tòa này giải quyết theo trình tự của pháp luật. Theo giấy chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh thì Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21/11/2011.



Và dĩ nhiên, để có thể trở thành đại diện Việt Nam sang tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012, Diễm Hương đã cố tình nói dối việc mình đã kết hôn từ năm 2011. Chính hành động cố tình nói dối này đã khiến Diễm Hương nhận được bài học đắt giá khi bị cấm diễn trên toàn quốc rồi khán giả quay lưng lại cho rằng cô không xứng đáng với vương miện Hoa hậu.

Chưa dừng lại ở đó, Diễm Hương tiếp tục gây xôn xao dư luận với lá đơn tố chồng cũ đánh đập, khủng bố tinh thần mình trong suốt 3 năm qua. Nhưng đáp lại những lời đó, doamh nhân Trường Chinh – chồng cũ Diễm Hương đã phủ nhận hoàn toàn, cho rằng cô đang bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu.


Hương Tràm dao kéo

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Ở thời điểm đó, đã rộ lên một số tin đồn cho rằng Hương Tràm đã nhờ đến dao kéo để mặt thon gọn, sống mũi cao hơn. Tuy nhiên Hương Tràm đã một mực phủ nhận thông tin. Nữ ca sĩ khẳng định rằng gương mặt cô trở nên đẹp hơn vào việc chăm chỉ luyện tập thường xuyên. “Showbiz đang rất hot với gương mặt V-line. Hương Tràm có một khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên nếu để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì thú thật là Hương Tràm không dám…” – Hương Tràm từng chia sẻ.


Hình ảnh Hương Tràm khi chưa dao kém


Hương Tràm lộ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ


Nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, sự thật Hương Tràm có dao kéo bất ngờ được phanh phui khi lộ clip cô trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Không thể nói dối được lâu hơn nữa, nữ ca sĩ buộc phải lên tiếng thừa nhận mình đã tu sửa nhan sắc. “Thật ra thời gian qua Hương Tràm không dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì Tràm biết khán giả của mình không thích nghệ sĩ đi chỉnh sửa sắc đẹp. Tuy nhiên, với mong muốn được xinh đẹp hơn trong mắt khán giả, nên Tràm đã nhờ cậy tới dao kéo…” - Hương Tràm ngậm ngùi.


Hương Tràm xinh đẹp hơn rất nhiều


Câu chuyện về Hương Tràm tiếp tục “gây bão” khi Trúc Nhân lại lên tiếng tố nữ ca sĩ giả tạo và nói dối HLV Thu Minh để đi thu âm với ca sĩ khác trong quá trình thi The Voice.


Trúc Nhân tố Hương Tràm giả tạo, nói dối

Hàng loạt sao bị bóc mẽ vì photoshop quá đà

Là người nổi tiếng, ai ai cũng đều muốn xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và sexy tuy nhiên phải ai cũng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh những “bùa phép” của phẫu thuật thẩm mỹ thì photoshop cũng được sao Việt lựa chọn khá nhiều trong các bức ảnh để nói dối vẻ đẹp của bản thân với người hâm mộ. Chính vì phụ thuộc vào “công nghệ” mà không ít sao mạnh tay photoshop quá đà gây “phản ứng ngược” dẫn đến tình trạng bị bóc mẽ. Và chỉ khi bị cư dân mạng phát hiện thì mới ngậm ngùi thừa nhận.


Vì muốn khán giả trong nước thấy được sự hoành tráng của mình thi tham dự show quốc tế tại Pháp, Lý Nhã Kỳ đã bị cắt ghép lại và bất ngờ bị cư dân mạng bóc mẽ. Cuối cùng, ekip của Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng thừa nhận. “Chúng tôi khẳng định bức ảnh hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop làm sai lệch nội dung mà chỉ được ekip cắt, cúp lại.”.


Xưa nay, Elly Trần luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vòng một khủng sexy. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao mà nhiều khi Elly Trần vẫn bị bàn tay của phù thủy photoshop để cải thiện thêm độ sexy của mình. Nhưng cũng không ít lần Elly Trần rơi vào tình huống dở khóc dở cười.


Mải chăm chút cho ba vòng cơ thể, cô quên mất những thứ chung quanh như sàn gỗ, mặt kính, ghế đã trở nên biến dạng.


Angela Phương Trinh cũng không nằm ngoài việc nhờ đến photoshop giúp vòng 3 nảy nở hơn.


Chỉ vì muốn vòng eo thọn gọn mà Lại Hương Thảo đã “bóp mẽo” lộ liễu


Maya bị tố cáo đã cậy nhờ dụng cụ chỉnh ảnh để thu gọn vòng hai ngấn mỡ.


Ở độ tuổi trung niên nhưng nữ diễn viên Diễm My vẫn sở hữu vòng eo thon gọn như gái đôi mươi. Tuy nhiên, do photoshop mạnh tay nên đã góp phần làm cho chiếc cửa bị méo theo vòng 2 của Diễm My.


**********************

"Thần lợn" khổng lồ, nặng ngót nghét 1 tấn


Sau khi mát tay nuôi nấng cho chú lợn nhà mình đạt tới 936kg, chủ nhân của con vật khổng lồ này đã giành giải nhất trong cuộc thi Thần lợn được tổ chức hằng năm tại địa phương.

Trong cuộc thi Thần lợn được tổ chức hằng năm tại Đền Sanhsia Tzushih, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc vừa qua, ngôi vị quán quân đã thuộc về chủ nhân của chú lợn khổng lồ có cân nặng ngót nghét 1 tấn.

Được biết, chủ nhân của chú lợn 1 tấn đã giành được giải thưởng là một phần quà làm bằng vàng nguyên chất.

"Thần lợn" khổng lồ, nặng ngót nghét 1 tấn 1
Chú lợn khổng lồ nặng 936kg.

Chú lợn sở hữu danh hiệu "Thần lợn" có cân nặng chính xác là 936kg, tương đương gấp 10 lần trọng lượng của những chú lợn thông thường. Khi chú lợn khổng lồ xuất hiện công khai trước người dân, đã không ít người đùa vui rằng đây chính là phiên bản đời thật của kẻ thủ ác Jabba the Hut trong game đình đám Star Wars.

Tuy nhiên, chú lợn khổng lồ này lại là một trong số những vật lễ tế thần theo phong tục truyền thống hằng năm tại khu vực này. Tất cả những con lợn tham gia cuộc thi đều bị cắt tiết trước sự chứng kiến của người dân để làm hài lòng các vị thần thánh theo quan niệm cổ xưa.

"Thần lợn" khổng lồ, nặng ngót nghét 1 tấn 2
Chú lợn gần 1 tấn đã bị giết mổ làm vật tế thần.

Trước việc làm này, đã có không ít những nhà hoạt động xã hội đưa ra lời chỉ trích gay gắt về cuộc thi tàn khốc này.



*************************






Nóng bỏng cô nàng Phan Kim Liên



Người đẹp Phan Kim Liên mong manh với bikini lụa



Bộ ảnh gợi cảm của  mẫu ảnh chuyên nghiệp Kim Trúc Phạm 
https://www.facebook.com/ohhingyii?ref=ts&fref=ts



Người đẹp trong cảnh trời chiều



Bán nuy nóng bỏng cô nàng Phan Kim Liên



Người đẹp khoe nét gợi cảm

Click vào ảnh để xem toàn màn hình © NUY.VN



***************************


Hành hạ trẻ giữa trưa để xin ăn


Những ngày qua, giữa trưa trời nắng gắt, một phụ nữ bế theo bé gái hơn 1 tuổi ngồi giữa ngã tư Trung Chánh, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM để xin ăn. Đứa bé được khoác áo dày cộm, đội nón nhưng không chịu nổi cái nóng nên liên tục khóc. Nhiều người đi đường bất bình đã yêu cầu bế bé gái vào vỉa hè nhưng cô ta vẫn không quan tâm.


Theo người dân sống gần đó, người phụ nữ này thường xuyên bế bé gái theo để xin ăn ngay ngã tư Trung Chánh, sau đó đón xe buýt đi. Trước đây, cô ta từng đón xe buýt từ Bến xe An Sương đến trước tòa nhà E-Town ở đường Cộng Hòa, quận Tân Bình để xin ăn.

Hành hạ trẻ giữa trưa để xin ăn

 

Giữa trưa nắng gắt, người phụ nữ này vẫn bế đứa trẻ ngồi giữa giao lộ xin ăn. Khi có xe buýt đến, cô ta đứng dậy tránh rồi lại tiếp tục “hành nghề”
Giữa trưa nắng gắt, người phụ nữ này vẫn bế đứa trẻ ngồi giữa giao lộ xin ăn. Khi có xe buýt đến, cô ta đứng dậy tránh rồi lại tiếp tục “hành nghề”

 

Tin-ảnh: H.Phong



***********************

Ăn 16.000 côn trùng suốt 3 năm qua


(Dân trí) - Một sinh viên người Anh đã khiến mọi người sửng sốt khi tiết lộ một bí mật về sở thích ăn uống: ăn châu chấu vào bữa sáng, dế vào bữa trưa, và ấu trùng sâu vào bữa tối.

Peter Bickerton đã khiến các ngôi sao của chương trình “I’m A Celebrity”, một chương trình truyền hình thực tế ở Anh, trở thành những kẻ vô cùng nhát gan khi họ hét toáng lên sau khi chứng kiến cậu ăn ngấu nghiến những con côn trùng.
Peter Bickerton tin rằng ăn côn trùng sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các bệnh khác
Peter Bickerton tin rằng ăn côn trùng sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các bệnh khác

Peter cho biết cậu thường ăn châu chấu vào bữa sáng, dế vào bữa trưa, và ấu trùng sâu vào bữa tối. Cậu đã ăn khoảng 16.000 con côn trùng các loại trong suốt 3 năm qua.

Cậu kể rằng ban đầu cậu chỉ thử kẹp những con châu chấu với thịt bò để làm thành chiếc bánh hăm-bơ-gơ. Sau đó, cậu nhận thấy món ăn này quá tuyệt và quyết định bỏ hết các món thịt.

“Bí quyết khi chế biến các con côn trùng là hãy nhìn chúng và tưởng tưởng như bạn đang ăn món thịt nào đó. Ví dụ, hãy nhìn vào những chú dế và tưởng tượng rằng đó là cái lườn gà hoặc một con tôm hùm to bự” chàng trai 24 tuổi chia sẻ.

“Bạn hoàn toàn có thể trộn châu chấu với một ít sốt ớt ngọt và chế biến món xào rất tuyệt.”

Cậu sinh viên đang theo học chương trình đào tạo tiến sĩ ngành khoa học thực vật tại Trường đại học Manchester đã quyết định thay đổi chế độ ăn của mình sau khi một trong những người chú của mình chết vì bệnh tim ở độ tuổi 45.

Cậu muốn tránh khỏi vết xe đổ của chú và phát hiện ra một điều từ các nghiên cứu của mình rằng các côn trùng có chứa nồng độ cholesterol thấp hơn so với thịt.

Cậu mua những con côn trùng này từ những người bán rong thức ăn cho chim cảnh nhưng cậu phải chịu giá khá cao vì đây là sản phẩm không phổ biến. Một túi châu chấu nhỏ có giá bán tới hơn 317.000 đồng.

Thảo Nguyên
Theo Metro


**********************

2.000 người chết vì tai nạn trong 2 tháng

Theo thống kê từ Bộ GTVT, 2 tháng đầu năm 2014, cả nước xảy ra hơn 2.000 vụ tai nạn giao thông làm 1.818 người chết. Trung bình mỗi ngày có 29 người chết do tai nạn giao thông.

Cũng theo thông kê, ngoài ra, các vụ tai nạn giao thông còn khiến hơn 1,3 ngàn người bị chấn thương từ nhẹ đến đặc biệt nghiêm trọng.

So với cùng kỳ năm 2013, số vụ tai nạn đã giảm 1,9%. Số người chết giảm 5,6% và số người bị thương tăng 1,9%.

Riêng trong 9 ngày Tết Nguyên đán Giáp Ngọ vừa qua, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 338 vụ tai nạn giao thông từ ít nghiêm trọng trở lên. 286 người chết và 324 bị thương trong Tết.

Riêng tại thủ đô Hà Nội, dịp Tết đã xảy ra 14 vụ tai nạn cướp đi mạng sống của 16 người. Còn ở TP Hồ Chí Minh đã có 76 vụ tai nạn làm chết 14 người. 

Theo Pháp Luật TP.HCM



************************
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


****************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm