Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 09 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Loạt bài này nên được hiểu như sau: Thiên Chúa tạo ra thế giới và ban cho con người sự trừng phạt - để cày lên một mồ hôi hoặc sinh con trong đau đớn, nhưng bây giờ một số người ra khỏi pháp luật này.

Những ngày hè, cứ ngoài 4h chiều khi nắng bắt đầu dịu, họ lại lặng lẽ rủ nhau ra để khỏa mình dưới dòng nước mát mà không một mảnh vải che thân …

Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm không xa, nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ - cũng bãi mía, đồng ngô, cũng có những người nông dân ngày đêm trồng tưới. Khung cảnh mộc mạc tĩnh lặng ấy có lẽ là lý do chính quyến rũ người dân Hà Thành, dám mạnh dạn trút bỏ quần áo hòa mình vào thiên nhiên để tìm cảm giác thanh bình giữa không gian phố xá ồn ã, bon chen.
Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...
Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...

Bãi "tắm tiên" bên sông Hồng này xuất hiện từ khi nào không ai biết, nhiều người lớn tuổi sinh ra ở Hà Nội sống quanh khu vực Hoàn Kiếm cũng chỉ mang máng rằng từ hồi trẻ đã thấy nhiều người ra đó “tắm tiên” rồi.

Người ta bảo rằng, ngày xưa lượng người đến tắm tiên còn thưa thớt. Một số ngượng phải mặc quần đùi, nhưng lâu ngày “cởi” thành quen. Ngày đầu cũng có người bảo họ là những người “có vấn đề”, nhưng lâu rồi khi bãi đông lên không còn nghe thấy ai xì xào nữa. Tới bây giờ, số người đến tắm ngày càng đông

Thú vị nhất là chuyện khởi động làm nóng cơ thể trước khi xuống nước. Mỗi người có một cách chẳng giống ai. Người thì ngồi thiền bất động như khúc gỗ, có người thì lại dùng biện pháp trồng cây chuối theo kiểu cữ V. Chỉ có đám thành niên trung thành với kiểu: chạy và đá bóng.

Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...
Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...

Người già tắm tiên đã đành, người trẻ cũng không ngần ngại “lộ thiên” giữa trời đất thủ đô. Nghề nghiệp của họ cũng khác nhau. Nhưng đa phần là công chức, một số người đã về hưu.

Họ đến đây khỏa mình dưới dòng nước sông hồng mát lạnh giữa cái nắng hè oi ả, tắm dần thành quen vì thế mà ngày hè này bãi tắm chẳng bao giờ vắng bóng người . Họ tới đây để... tồng ngồng như con trẻ ào xuống dòng sông Hồng mát lạnh trong những ngày hè.

Người đến đây đều tồng ngồng ung dung nghịch cát, tắm nắng, đá bóng, tập thể dục, rồi lại thả tùm mình xuống nước. Tất cả đều … trần như nhộng.

Người Hà Nội đến đây tắm đều mang theo xà bông, khăn tắm, dầu gội đầu, và thậm chí có người cẩn thận còn mang theo từ nhà can 5 lít nước sạch để khi tắm xong dội lại lần cuối cho sạch.

Sau khi thỏa sức vui đùa với dòng nước mát lạnh, họ lại thường tán gẫu, không khí vui tươi tách biệt hẳn với những gì đang diễn ra trong lòng thành phố.

Nhiều người cho rằng, tắm tiên ở đây cũng như một sự trải nghiệm trải nghiệm cuộc sống, để tránh đi sự ồn ào bụi bặm đô thị, để tận hưởng những thú vui giản dị đậm đặc khoái cảm bên dòng sông Hồng lãng đãng.

Minh Phan


********************



Quá khứ khó tin của 6 diễn viên nổi tiếng

Nhiều người sẽ phải giật mình nếu biết quá khứ khốn khó của Leonardo DiCaprio, Daniel Craig, Halle Berry, Jim Carrey, Sam Worthington, Hilary Swank.

Leonardo DiCaprio

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Ai cũng biết Leonardo DiCaprio nổi tiếng trên màn ảnh gần đây qua hình ảnh những ông hoàng sống xa hoa, phung phí trong The Great Gatsby hay The Wolf of Wall Street. Thế nhưng, đó là hình ảnh khác xa một trời một vực so với thời thơ ấu sống vất vưởng trên đường phố ở Los Angeles. Cha mẹ ly dị khi anh chỉ mới 1 tuổi, Leo về sống với mẹ và bà phải làm đủ nghề để nuôi cả hai. Giờ thì anh đã là triệu phú với cát sê hàng chục triệu USD cho mỗi phim, sở hữu một căn nhà ở Los Angeles, một căn hộ ở Manhattan New York và một hòn đảo thuộc Belize, một quốc gia ở Trung Mỹ. 

Daniel Craig

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Được biết tới như là diễn viên thủ vai James Bond thành công nhất trong cả loạt phim  về 007 nhưng theo hãng tin Fox News, Daniel Craig đã có thời phải sống vất vưởng, ngủ qua đêm trên những băng ghế đá trong công viên ở London. Nhưng đó là thời mà anh còn đang chờ thần may mắn đến gõ cửa sự nghiệp diễn xuất của anh, vì ngay từ bé, Craig đã thể hiện đam mê của mình qua hoạt động tích cực ở sân khấu học đường. Tháng 10 năm 2008, ở vào tuổi 40, Craig đã có thể mua cho mình một căn nhà cổ trị giá gần 6,9 triệu USD ở khu đồi Primrose, gần công viên Regent thuộc London. Năm ngoái anh tặng một chiếc xe siêu sang cho vợ là nữ diễn viên Rachel Weisz, nhân dịp sinh nhật 45 tuổi của cô.

Halle Berry

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Bố mẹ ly dị từ năm Halle Berry lên 4 tuổi, cô và chị về sống với mẹ và kể từ ấy cô không còn nghe được bất cứ tin tức gì về ông. Cuộc sống khốn khó suốt từ tuổi thơ cho tới thời niên thiếu khiến cả ba mẹ con phải di chuyển liên tục giữa các căn nhà xã hội dành cho người vô gia cư. Hoàn cảnh không ngăn được ý chí vươn lên của người đẹp mang hai dòng máu Anh - Phi. Cô muốn trở thành người nổi tiếng, bắt đầu bằng cách tham gia các cuộc thi hoa hậu và đoạt rất nhiều giải cho tới khi chuyển tới New York theo đuổi nghề diễn xuất năm 1989, lúc cô 23 tuổi. Nhưng giờ cô đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ với một giải Oscar diễn xuất và hàng loạt phim ăn khách, mà nổi bật nhất là vai Storm trong loạt phim Xmen.

Jim Carrey

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Anh sinh năm 1962 trong một gia đình 5 người, có mẹ làm nội trợ và cha là nhạc công kiêm kế toán ở vùng Ontario, Canada. Bất hạnh ập đến năm Carrey 15 tuổi, mẹ bệnh nặng buộc anh phải bỏ học để chăm sóc bà. Chưa hết, cha anh lại thất nghiệp khiến anh phải đi làm thêm công việc nhân viên chạy vặt để phụ giúp gia đình. Họ sống trong một chiếc xe buýt đậu nhờ trước sân nhà người cô, có khi cũng phải chuyển vào sống trong một căn lều. Nhưng giờ anh đã là nam diễn viên nổi tiếng với dòng phim hài đầy trí tuệ, châm biếm sâu cay như The Mask, The Truman Show...và nhận cát sê không dưới 10 triệu USD cho một vai diễn.

Sam Worthington

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Trước khi có vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp, vai Jake Sully trong siêu phẩm Avatar, Sam Worthington từng thú nhận anh không có nhà. Nam diễn viên 37 tuổi sinh ra ở Anh, nhưng gia đình chuyển đến Úc định cư khi anh chỉ mới 6 tháng tuổi. Sam lớn lên ở vùng Warnbro, ngoại ô của Rockingham. Vừa xong trung học, ông bố đưa cho anh 400 USD và nói "đi mà làm việc theo cách của mình". Sam bắt đầu cuộc sống "du canh du cư" từ đó. Anh làm thợ xây và những việc vặt khác cho tới khi chọn vào làm ở Nhà hát nghệ thuật kịch Quốc gia. Sam nói anh yêu cuộc sống du mục này vì nó làm anh trưởng thành. Hiện anh đang bận rộn với các dự án Avatar tiếp theo.

Hilary Swank

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Vào lúc mà nữ diễn viên 2 lần đoạt Oscar này có được vai diễn đầu tiên, cô và mẹ chỉ còn đúng 75 USD trong túi và tấm danh thiếp ghi tên và số điện thoại. Để thoát khỏi cuộc sống lấy xe làm nhà, họ quyết định thử vận may ở những cuộc thử vai. Dù gia cảnh khốn khó, cả nhà liên tục phải di chuyển trên một chiếc xe tải được thiết kế thành nhà ở, cô sẵn sàng chộp lấy bất cứ cơ hội diễn xuất nào. Nữ diễn viên sinh năm 1974 hiện vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở dòng phim nghệ thuật, dù thỉnh thoảng cô vẫn tham gia vài phim hài giải trí như P.S I Love You hay New Year's Eve.

Khải Trí (tổng hợp)



************************

Bóng hồng bỏng rẫy khán đài Mineirao

- Sức nóng của trận bán kết giữa Brazil và Đức đã lan tỏa ngay cả trước giờ bóng lăn, khán đài sân Estadio Mineiraio sớm bị hai màu vàng – xanh chiếm hữu, trong đó phải kể tới những chân dài gợi cảm luôn hết mình vì đội tuyển nước chủ nhà.

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Hoàng Việt



***********************

Lộ cảnh sex bất hợp pháp của kiều nữ 27 tuổi

Cảnh “yêu” của nữ hoàng phim nóng bị phát tán bất hợp pháp trên mạng.


Cảnh sex của Lee Tae Im bị phát tán

Bộ phim điện ảnh 18+ For the Emperor với cảnh sex của hai diễn viên chính Lee Tae Im và Lee Min Ki bất ngờ bị phát tán bất hợp pháp trên mạng. Đại diện nhà sản xuất bộ phim này chính thức xác nhận thông tin trên.

Trên mạng internet Hàn Quốc, đoạn clip quay lại cảnh “yêu” rất bạo liệt giữa Lee Min Ki và Lee Tae Im bị phát tán khiến showbiz Hàn xôn xao. Diễn viên nam ngực trần nằm trên người “nữ hoàng phim nóng” ở trạng thái váy ngực tụt xuống lộ rõ vòng một. Hai người quấn lấy nhau không rời và diễn cảnh yêu như thật.

cảnh sex, kiều nữ

Ảnh nóng cặp đôi chính của For the Emperor trong clip bất hợp pháp

Ngay sau khi bị tung ra, đoạn clip bất hợp pháp này đã được xóa bỏ trên các diễn đàn online, hệ thống mạng xã hội SNS…

Phía nhà sản xuất phim cho biết thêm: “Chúng tôi đã kiểm soát tình hình không cho phát tán thêm file bất hợp pháp đó, đồng thời sẽ không để xảy ra trường hợp một clip nào khác bị tung ra”.

For the Emperor tuy đã được khởi chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 11/6 vừa qua. Nhưng theo quy định của luật Hàn, việc phát tán các clip cắt từ bộ phim vẫn đang trong thời gian chiếu trên rạp là hành động bất hợp pháp và sẽ bị xử lý. Đây là tác phẩm kể về hai người đàn ông với giấc mơ nắm quyền bá chủ. Phim lấy bối cảnh của một tổ chức mafia lớn nhất khu vực cảng biển Busan. Những dục vọng, tiền bạc và ham muốn mâu thuẫn với nhau, tạo nên một câu chuyện hấp dẫn.

Trong phim, nữ diễn viên Lee Tae Im vào vai nữ giám đốc trẻ tuổi. Cô là người vợ trẻ sắp cưới của một chủ tịch công ty. Cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi khi cô thừa hưởng 10 tỷ won. Cô có mối quan hệ bất chính với chàng trai trẻ nhiều tham vọng do Lee Min Ki thủ vai.

Lee Da Hae bật mí về cảnh nóng sắp chiếu

Bộ phim truyền hình cuối tuần Hotel King (Ông hoàng khách sạn) của đài MBC đang đi vào những diễn biến cuối. Ngày 4/7 vừa qua, một buổi họp báo ngắn được tổ chức với sự tham gia của đạo diễn Choi cùng hai diễn viên chính Lee Da Hae và Lee Dong Wook.

cảnh sex, kiều nữ

Lee Da Hae và Lee Dong Wook bật mí về cảnh nóng sắp lên sóng trong Hotel King

Trong tập phim phát sóng tối 6/7 tới, cảnh yêu trên giường của cặp đôi chính sẽ xuất hiện. Khi được hỏi về mức độ của cảnh nóng trong phim, nam diễn viên Lee Dong Wook cười trả lời: “Tôi lo lắng mình sẽ không còn đường với nhà đài vì cảnh quay này”.

“Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae nói nhỏ cảnh này cô sẽ thể hiện cả màn “khóa môi” với bạn diễn. Tuy nhiên, cô còn khá bối rối vì không biết sẽ bắt đầu từ đâu.

Còn đạo diễn Choi tếu táo hơn: “Vốn dĩ tôi từng chỉ đạo diễn xuất cảnh yêu trên giường phải gợi tình nhưng cả Lee Da Hae và Lee Dong Wook vẫn còn chưa kết hôn nên tôi bảo họ muốn diễn tốt hãy nhờ đạo diễn Jang Joon Ho chỉ giáo”.

Giải thích thêm về câu nói của đạo diễn Choi, Lee Da Hae tiếp lời: “Đạo diễn đã giao cảnh đó cho tôi và bảo tôi cứ làm như những gì đã biết. Tôi hỏi lại “Vậy thực sự phải làm thế nào?” thì anh Lee Dong Wook chỉ cho “Cứ nằm yên rồi em sẽ biết”. Thực sự là anh Lee Dong Wook biết thật”.

Dù bị bóc mẽ ngay trong buổi họp báo nhưng anh chàng điển trai không hề bối rối. “Tôi làm theo điều mình biết. Cũng không phải chỉ có 1, 2 lần tôi từng diễn cảnh trên giường. Các bạn sẽ biết cảnh này vào tối chủ nhật tuần này”, Lee Dong Wook bật mí.

Hotel King hiện là bộ phim cuối tuần giữ vị trí rating (tỷ suất người xem) cao nhất so với các phim cùng khung giờ chiếu. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Cha Jae Wan (Lee Dong Wook), giám đốc điều hành của khách sạn và Ah Mo Nae (Lee Da Hae) cô gái thừa kế khách sạn từ cha mình. Cả hai đã cùng nhau nên duyên trong lúc phải đối đầu với những biến cố.

Kiều nữ Han Sun Hwa gây tò mò

Trong bộ phim thứ 6&7 Marriage Not Dating (Hôn nhân, không hẹn hò) của kênh tvN truyền hình cáp Hàn Quốc gây tò mò cho người xem vì cảnh quay của Han Sun Hwa.

Đó là cảnh xuất hiện ngay trong tập 1, khi cô tới khám bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình Ki Tae (Yeon Woo Jin đóng). Mục đích của cô muốn nâng số đo vòng một bằng “dao kéo”. Vì vậy vị bác sỹ nam cần phải có các số đo cụ thể và yêu cầu bệnh nhân cởi đồ để khám ngực.

cảnh sex, kiều nữ

Cảnh Han Sun Hwa đi phẫu thuật vòng một

Chi tiết nhạy cảm này được ngụy trang khéo léo bằng việc Han Sun Hwa lấy vạt áo màu đen che đi cơ thể. Người xem hình dung ra công việc của một bác sĩ chỉnh hình đồng thời vẫn cảm nhận được vẻ gợi tình sexy của Han Sun Hwa.

Marriage Not Dating xoay quanh câu chuyện về bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Ki Tae từng tốt nghiệp Đại học nổi tiếng và xuất thân trong một gia đình danh giá. Anh không muốn kết hôn theo yêu cầu của gia đình nên đã giới thiệu cô gái Chan Bi (Lee Honey đóng) là bạn gái vì biết sẽ bị phản đối. Nào ngờ, mối quan hệ ban đầu xung khắc giữa hai người về sau lại trở thành một tình yêu lãng mạn.

Theo Daum


*************************

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ

Bích Phương, Ngọc Khánh, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo... sở hữu những nét đẹp riêng, phần nào thể hiện sự khác nhau trong quan niệm về cái đẹp của mỗi thời kỳ.

Hoa-hau-Viet-Nam-Thu-Thao-5-JP-6605-4854

Đặng Thu Thảo đăng quang vào năm 2012. Người đẹp đồng bằng sông Cửu Long chiếm trọn tình cảm của công chúng sau khi trở thành hoa hậu nhờ nhan sắc ngọt ngào, gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát và tươi tắn.

2-Dang-Ngoc-Han-4101-1404812746.jpg

Khi trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Đặng Ngọc Hân vấp phải nhiều lời chê bởi làn da ngăm đen, hàm răng không đều và đôi mắt bé. Tuy nhiên, theo thời gian, Ngọc Hân dần thay đổi cách ăn mặc, trang điểm và ngày càng đẹp lên trong mắt công chúng.

2-Thuy-Dung-1393-1404812746.jpg

Ngay sau khi đăng quang năm 2008, Trần Thị Thùy Dung đã phải đối mặt với scandal chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. Tuy vậy, cô vẫn được nhớ đến là hoa hậu có vóc dáng cao ráo, gương mặt phúc hậu và tươi sáng.

4-Mai-Phuong-Thuy-9494-1404812746.jpg

Đăng quang vào năm 2006, Mai Phương Thúy là hoa hậu có chiều cao nổi trội.

5-Nguyen-Thi-Huyen-2044-1404812746.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền mang nhiều nét đẹp Á đông với khuôn mặt phúc hậu và vẻ mặn mà, thu hút.

6-Mai-Phuong-3216-1404812746.jpg

Phạm Thị Mai Phương đăng quang vào năm 2002. Cô không lấn sân vào showbiz mà có cuộc sống khá bình lặng. Người đẹp được cho là có nhan sắc không nổi trội so với các hoa hậu khác.

7-Phan-Thu-Ngan-9502-1404812746.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2000, Phan Thu Ngân, lại sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại với nhiều đường nét thanh tú.

Ngoc-Khanh-4698-1404812746.jpg

Vào năm 1998, khi Ngọc Khánh lên ngôi Hoa hậu, vẻ đẹp "Tây" với khuôn miệng rộng của cô không hài hòa với quan niệm về cái đẹp thời bấy giờ. Tuy nhiên, theo thời gian, người đẹp dần được yêu thích và giữ được nét quyến rũ, thông minh, tinh nghịch như khi mới đăng quang.

8-Thien-Nga-9296-1404812747.jpg

Hoa hậu Việt Nam 1996, Thiên Nga, vào thời điểm đó được đánh giá cao về nhan sắc với đôi mắt to tròn, khuôn mặt mang vẻ Á Đông thuần khiết.

9-Thu-Thuy-2899-1404812747.jpg

Hoa hậu Thu Thủy lên ngôi vào năm 1994. Cô được yêu thích bởi vẻ ngoài thông minh, sắc sảo, hiện đại.

10-Ha-Kieu-Anh-1624-1404812747.jpg

Khi đăng quang vào năm 1992, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi và là một trong những hoa hậu trẻ nhất.

11-Dieu-Hoa-7631-1404812747.jpg

Hoa hậu Việt Nam năm 1990, Diệu Hoa, sở hữu nét đẹp sắc sảo, mặn mà.

12-Bui-Bich-Phuong-7571-1404812747.jpg

Bùi Bích Phương là Hoa hậu đầu tiên, đăng quang vào năm 1988. Cô có vẻ ngoài nền nã, quý phái.

Thùy Liên

 

 
********************

Chuyện đời rơi nước mắt của diễn viên Quốc Tuấn

Câu chuyện vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn và những cuộc hành trình ngàn dặm đưa cậu con trai đi khắp nơi để phẫu thuật căn bệnh hiểm nghèo khiến nhiều người cảm động và khâm phục.

Đau đớn tột cùng

Quốc Tuấn lập gia đình muộn vào năm 39 tuổi (anh sinh năm 1961).
Quốc Tuấn lập gia đình muộn vào năm 39 tuổi (anh sinh năm 1961).

Năm 2002, vợ chồng anh mới có con. Hai vợ chồng anh đến với nhau khi tuổi đều đã lớn nên khi vợ mang bầu con trai, vợ chồng anh mừng vui khôn xiết. Háo hức được bế con bao nhiêu thì lúc nhìn thấy con anh như rơi xuống đáy vực thẳm.

Bé Nguyễn Anh Tuấn chào đời đã mang một hình hài bất bình thường bởi căn bệnh quái ác, căn bệnh xương cứng sớm cục bộ và đường thở hẹp. Vợ anh sau khi biết tin đã ngất lịm. Đêm hôm ấy, anh thức trắng. Sau cùng, anh xác định tư tưởng phải chấp nhận và chiến đấu đến cùng với số phận. Anh tin con trai anh sẽ trở thành một cậu bé bình thường và căn bệnh có thể chữa trị được.

Khi bé Anh Tuấn được 3 tuổi rưỡi, xương hộp sọ bắt đầu cứng lại không phát triển trong khi não vẫn phát triển bình thường nên bắt buộc phải phẫu thuật hộp sọ tại Bệnh viện Hoàng gia Úc. Ca phẫu thuật thành công, hộp sọ của bé Tuấn đã trở lại bình thường. Tuy nhiên, đường thở của bé vẫn chưa được can thiệp mổ nên Quốc Tuấn đành đưa con trở về nước.

Sau đó, hai vợ chồng anh lại đưa con sang Hàn Quốc để mổ. Sức khỏe của bé Tuấn thời gian đó đã tốt dần nhưng phải đeo một cái khung rất to lên mặt và phải nới vít mỗi ngày để nâng khuôn mặt lên. Mỗi lần như thế, bé Tuấn đau đớn vô cùng. Con anh phải đeo khung sắt trong 4 tháng trời nhưng để hoàn thiện, hai vợ chồng anh phải ở lại Hàn Quốc tới 6 tháng.

Giờ đây, sức khỏe của em đã hồi phục hoàn toàn, được đi học bình thường, hòa nhập với các bạn. Các bác sỹ nói rằng, sức khỏe của em sẽ ổn định đến năm 15 tuổi. Gương mặt em đã bình thường, em hòa đồng với bạn bè, học tốt và rất hiếu động.

Quốc Tuấn giờ đây đã hạnh phúc. Hạnh phúc là khi vợ chồng anh ngắm nhìn con đến trường hàng ngày. Anh nói rằng, vợ chồng anh sẽ không sinh thêm con nữa, để dành tất cả thời gian, sức lực, chăm sóc, yêu thương cho cậu con trai. Anh không bao giờ xa con dù chỉ một ngày. Anh khoe mình và con trai rất gắn bó với nhau, hàng ngày chơi với nhau như những người bạn. Anh thường động viên con là đàn ông thì phải thật mạnh mẽ.

Chuyện chưa từng kể về "Người thổi tù và hàng tổng"

Cảnh trong phim Người thổi tù và hàng tổng
Cảnh trong phim Người thổi tù và hàng tổng

Người ta nhớ đến anh là một nam diễn viên có gương mặt đẹp như tài tử, diện mạo hào hoa, duyên dáng. Khán giản hẳn không thể quên anh vào vai trưởng thôn Lê Trung Kiên trong bộ phim truyền hình về đề tài nông thôn Người thổi tù và hàng tổng của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Là một người con của mảnh đất Hà Nội lịch lãm ấy vậy mà Quốc Tuấn đã hóa thân thành một anh nông dân chính hiệu, đặc sệt trong vai trò trưởng thôn tốt bụng, vui vẻ nhưng cũng không kém phần láu cá, lém lỉnh. Những sự việc, những câu chuyện làng xã được đạo diễn Phi Tiến Sơn đưa lên phim một cách rất gần gũi, thân quen.

Quốc Tuấn nhớ lại: “Hồi đi quay phim Người thổi tù và hàng tổng ở Xuân Phương - Từ Liêm, đang trong giờ nghỉ, tôi ngồi trên một chiếc xe bò. Bỗng thấy mấy thanh niên trai làng leo lên ngồi cạnh. Một cậu bảo: Cái đoàn làm phim này chán chết. Chẳng thấy mống diễn viên nào. Thế nhưng tôi lại thấy đó là giây phút hạnh phúc nhất với tôi. Bởi khi đó, tôi mới có thể cười một cách hồn nhiên, vô tư nhất với cậu thanh niên đó mà không sợ bị nhận ra mình là nghệ sỹ. Tôi úp chiếc mũ cối vào bụng và chìa tay ra nhận từ họ mấy điếu thuốc lá còn dây vết bùn”.

Cảnh trong phim 12A và 4H
Cảnh trong phim 12A và 4H

Ngoài những bộ phim truyền hình với những nhân vật có tính cách duyên dáng, ấn tượng như trong các phim: Những người sống quanh tôi, Người thừa của dòng họ, Cuốn sổ ghi đời, Cô bé bên hồ, 12A và 4H, Chuyện tình người lính, Luật đời… đã đưa anh lên hàng “sao” trong giới diễn viên truyền hình miền Bắc, Quốc Tuấn còn tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim truyện nhựa với những vai diễn để lại ấn tượng không kém: Nơi núi rừng yên ả, Ai chết cho người đẹp, Vầng trăng lửa, Lời thì thầm của chiến tranh, Hà Nội mùa đông năm 46, Điện Biên Phủ trên không, Đường thư

Anh kể, trong bộ phim Đường thư, tôi được đạo diễn Bùi Tuấn Dũng giao cho đảm nhận vai anh lính tên Tân. "Tân người Hà Nội nên đạo diễn đã yêu cầu tôi phải thể hiện ra chất một người chiến sỹ nhưng phải có một phong thái điềm đạm, phải có dáng đi thật Hà Nội. Là người gốc Hà Nội “xịn” nhưng tôi phải đau đầu vì “dáng đi Hà Nội” này. Bởi tôi không biết dáng đi Hà Nội nó phải thế nào". Chẳng thế mà nhiều người cho rằng, Quốc Tuấn chỉ thành công với những vai anh nông dân quê mùa, đôi khi ngờ nghệch.

Tuy vậy, thành công của bộ phim Đường thư có góp sức không nhỏ của Quốc Tuấn. Vốn đã thành công với những vai lính tráng mực thước nhưng lần này trong vai anh lính quân bưu, Quốc Tuấn đã thể hiện xuất sắc. Chất dày dạn, rắn rỏi của một anh quân bưu, cộng với chuyện bị người yêu bỏ đi lấy chồng được anh thể hiện một cách tinh tế và có sức thuyết phục.

Quốc Tuấn luôn được khán giả yêu mến. Ai đã xem 12A và 4H của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đều thấy Quốc Tuấn thể hiện hình ảnh một người thày giáo lịch lãm và chững chạc. Gặp vai nào, tính cách nhân vật ra sao, anh đều có thể “nhập” được. Vì thế, khán giả mới nhớ được một Quốc Tuấn với anh trưởng thôn, anh bộ đội và người thày giáo không lẫn vào ai được.

Chuyển nghề đạo diễn vì... đã già, hết hấp dẫn

Cảnh trong phim 12A và 4H


Quốc Tuấn nói rằng, hành trình đi tìm sự sống, giành giật sự sống cho con đã giúp anh có một cái nhìn sâu sắc về cuộc đời. Đó chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh. Suốt gần 10 năm vắng bóng trên màn ảnh, giờ đây anh đã trở lại với nghệ thuật với cương vị đạo diễn.

Khi tôi hỏi: “Từ một diễn viên trở thành một đạo diễn, hẳn là anh gặp rất nhiều thử thách, khó khăn?” Anh bảo: “Nhiều chứ. Sự chuyển đổi vị trí này tôi chuẩn bị rất kỹ càng. Tôi nghĩ, nghiệp diễn viên đã giúp tôi có nhiều trải nghiệm, bản lĩnh, cho tôi một tư duy chắc chắn khi bước sang vai trò một đạo diễn. Tôi đã bắt đầu già rồi, tôi không còn hấp dẫn như một số bạn đồng nghiệp trẻ có lợi thế về hình ngoại hình. Tất cả những điều đó khiến tôi khao khát trở thành một nhà làm phim. Tôi đã gặp không ít khó khăn khi bắt đầu lấn sân sang làm đạo diễn. Bởi trên thực tế hiện nay chúng ta đang thiếu trầm trọng những kịch bản hay. Nên tôi thích tự viết kịch bản để mình đạo diễn”.

Từ diễn viên trở thành đạo diễn như anh là một bước tiến dài. Anh tốt nghiệp đạo diễn xuất sắc sau 4 năm theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, khóa 2000-2004. Bộ phim truyền hình đầu tay do anh làm đạo diễn mang tên Trái tim kiêu hãnh dài 75 tập. Quốc Tuấn một mình ấp ủ ý tưởng cho bộ phim này từ năm 2004 đến lúc bắt tay vào viết kịch bản mất tới gần 5 năm trời. Nhưng may mắn cuối cùng anh vẫn “hái được quả ngọt”. Bộ phim nhận được phản hồi tốt từ phía đồng nghiệp và khán giả.

Anh cho biết, sau bộ phim truyền hình dài tập đầu tay trên, anh đang nung nấu một kịch bản phim nhựa với cái tên Con cầu tự. Chắc chắn một ngày nào đó, Quốc Tuấn sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

Theo Thu Thủy
Vietnamnet
************************

Những thác nước đẹp ngỡ ngàng trên thế giới

Vẻ đẹp mê hồn của thác Niagara Falls hay vẻ thơ mộng của thác Plitvice khiến bất kỳ du khách nào chiêm ngưỡng đều phải thán phục.

Thác Niagara Falls, nằm giữa biên giới Mỹ và Canada
Niagara-Falls.jpg
Thác nước hùng vĩ. (Ảnh: sevennaturalwonders)
Đến dòng thác này, du khách có thể hưởng ngoạn tất cả vẻ đẹp, sự hùng vĩ và âm thanh của thác. Dòng nước tuôn đổ xuống vực thác, sức mạnh của nước tung bắn ngược lên cao cả 100 m làm cho nhiều người đứng quanh thác lầm tưởng là mưa bụi.
Vào ban đêm thác Niagara trở nên lung linh, huyền ảo nhờ vào những ánh đèn. Sự thay đổi màu sắc của ánh đèn màu vào dòng thác nước tạo cho không gian đêm tại Niagara Falls trở nên dịu dàng và tình tứ hơn. Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp tình nhân.

Thác Plitvice, Croatia
thac-plitvice.jpg
Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật. (Ảnh: vietcaravan)
Nằm ở phía Đông Nam của châu Âu, vườn quốc gia Plitvice Lakes là một cảnh quan tuyệt mỹ nằm trong khu vực Lika của đất nước Croatia xinh đẹp. Được công nhận là di sản văn hóa thế giới, điểm đến yên tĩnh đầy thơ mộng này đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.
Có thể nói, nơi đẹp nhất của vườn hồ quốc gia này chính là cụm hồ Plitvice với 16 hồ nước tuyệt đẹp. Nó hình thành từ những con suối nhỏ liên kết lại với nhau. Thác nước nối các hồ và thác nước cao nhất là Veliki Slap cao đến 70 m. Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật.

Thác Iguazu, Argentina
thac-iguazu.jpg
Dòng thác tung bọt trắng xóa. (Ảnh: thegioidoday)
Thác Iguazu bao gồm 275 thác lớn nhỏ, đây là một trong những hệ thống thác nước khổng lồ trên thế giới. Nước đổ xuống chân thác tạo thành những tia nước mạnh tới nỗi du khách tưởng như nó bắn thẳng từ lòng hồ lên.
Một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất ở đây là ngã tư Devil’s Throat (Họng quỷ), nó là một thác nước hình móng ngựa khổng lồ. Nên đến đây vào tháng 10 để tận hưởng thời tiết ấm áp và không gian yên tĩnh.

Thác Yosemite, California
thac-yosemite.jpg
Thác nước chảy dài như một suối tóc mềm mại. (Ảnh: populartourismplace)
Thác Yosemite cao hơn 800m và là một trong những thác nước hùng vĩ nhất của nước Mỹ với những vách đá granit dựng đứng và những cây cổ thụ khổng lồ khiến nó trở thành một trong những thắng cảnh choáng ngợp nhất.
Thác nước được chia ra làm ba phần với độ lồi lõm và phân khúc nhìn thấy rõ, nước chảy xuống qua ba tầng vách đá. Vì vậy, vào mùa nước lên, thác chảy ùn ùn, tung bọt trắng xóa nhìn rất kỳ vĩ và đẹp mắt.

Thác Sutherland, New Zealand
thac-Sutherland.jpg
Vượt thác. (Ảnh: top10marvels)
Sutherland là một thác nước lớn gần thị trấn Milford Sound của New Zealand. Với độ cao 580 m nó được xem là ngọn thác cao nhất và nổi tiếng nhất New Zealand.
Bạn nên tới thăm New Zealand vào mùa hè từ tháng 12 tới tháng 2 khi ngày kéo dài, nhiệt độ cao giúp bạn không bị lạnh khi đi tham quan giữa vùng núi đá và cũng không quá lo nếu bị lạc vì mặt trời chiếu sáng lâu hơn trong ngày.

Thác Angel, Venezuela
thac-angel.jpg
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1070m. (Ảnh8thingstodo)
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1.070 m. Vì độ cao quá lớn này mà có những giọt nước đã bốc hơi trước khi kịp chạm tới đáy hồ bên dưới.
 
Không như đa số thác nước khác, nước của thác Angel không đến từ tuyết tan hay sông hồ ở thượng nguồn mà nó đến từ lượng mưa trút thẳng từ những đám mây khổng lồ miền nhiệt đới xuống.


****************************

Ai Cập phát hiện thành phố hơn 2.000 năm dưới đáy sông Nile



201472_aicap.jpgẢnh minh họa. (Nguồn: santamariatours.wordpress.com)

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, các nhà khảo cổ Ai Cập và Italy vừa phát hiện các tàn tích của một thành phố cổ có niên đại từ hơn 2.000 năm trước đây bị chôn vùi dưới những lớp bùn dày của sông Nile.

Trong một tuyên bố, Bộ trưởng Cổ vật Ai Cập Mamdouh el-Damaty cho biết các nhà nghiên cứu thuộc bộ này cùng các chuyên gia thuộc Trung tâm Phục hồi và Khảo cổ Italy-Ai Cập, các trường đại học Padova và Siena của Italy đã tiến hành một cuộc điều tra và phát hiện thành phố cổ nói trên gần thị trấn Rosetta thuộc tỉnh Beheira ở khu vực đồng bằng châu thổ sông Nile.

Nhóm các nhà khảo cổ nói trên đã tìm thấy nhiều tòa nhà nằm xung quanh một công trình kiến trúc lớn hình chữ nhật, nhiều khả năng là đền thờ chính của thành phố.

Kết quả các cuộc khảo sát này cũng cho thấy bố cục 2 phần riêng biệt của thành phố cổ.

Phần hạ lưu được cho là có niên đại từ đầu thời kỳ Hy Lạp hóa (332-30 năm trước Công nguyên), trong khi phần thượng lưu nhiều khả năng có niên đại từ cuối thời kỳ Hy Lạp hóa - đầu thời kỳ Đế chế La Mã (năm 30 trước Công nguyên - năm 395 sau Công nguyên).

Trưởng nhóm khảo cổ người Ai Cập, tiến sỹ Mohamed Kenawy, cho biết kết quả khảo sát ban đầu tại thành phố cổ này cho thấy thành phố này có thể đã được xây dựng trong thời kỳ Hậu nguyên (664-332 năm trước Công nguyên) và kéo dài tới thời kỳ Đế chế La Mã./. 


***************************

Thiếu nữ "quan hệ" với 24 người đàn ông trong vòng 2 phút


Một thiếu nữ 18 tuổi người Anh đã quan hệ tình dục với 24 người đàn ông ở Majorca, Tây Ban Nha trong vòng 2 phút với mục đích thắng một chuyến đi nghỉ.
Những người chứng kiến đã quay lại toàn bộ cảnh cô gái 18 tuổi giấu tên quan hệ tình dục với 24 người đàn ông trong một câu lạc bộ đêm ở khu nghỉ dưỡng Magaluf trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.
thieu_nu_quan_he_voi_24_nguoi_dan_ong_trong_vong_2_phut_jpg0.jpg
Thiếu nữ 18 tuổi quan hệ với 24 người đàn ông trong clip.
Trong chiếc quần màu hồng và áo trắng, cô gái trẻ được những người xung quanh hò hét cổ động khi lần lượt di chuyển từ người đàn ông này sang người đàn ông khác. Cô gái liên tục kích động những người đàn ông kéo quần xuống để tham gia vào màn "vui chơi có thưởng" của mình.
Đoạn video dài 2 phút sau đó được tung lên mạng và nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi giữa các chính trị gia địa phương và các nhóm hoạt động vì quyền phụ nữ.
Vào tối ngày 2/7, cảnh sát đã tiến hành điều tra về đoạn clip gây tranh cãi này. Theo đó, cô gái đã đồng ý thực hiện màn trình diễn sex sau khi được những người tổ chức bữa tiệc này hứa hẹn cô có thể thắng một "kỳ nghỉ" nếu như tham gia.
Tuy nhiên, trên thực tế, phần thưởng của cô gái trẻ hóa ra là một ly cocktail có tên là "Kỳ nghỉ".
thieu_nu_quan_he_voi_24_nguoi_dan_ong_trong_vong_2_phut_jpg1.jpg
Khu vực nơi xảy ra sự việc.
Kieran, một người đàn ông 26 tuổi chứng kiến toàn bộ sự việc tại câu lạc bộ hôm đó kể lại: "Cô gái được cổ động uống càng lúc càng nhiều và được thông báo sẽ thắng một "kỳ nghỉ" nếu tham gia trò chơi. Thật không may, "kỳ nghỉ" mà họ nói hóa ra lại là tên gọi một ly cocktail. Tôi cảm thấy tiếc thay cho cô gái. Giờ thì hẳn là cô ấy đang cảm thấy rất tệ hại".
Trong đoạn video ghi lại, người xem có thể thấy rõ DJ liên tục đếm số đàn ông mà cô gái quan hệ cùng ở trên sàn nhảy, trong tiếng nhạc xập xình. Trong khi đó, những người đứng xung quanh liên tục quay phim, chụp ảnh bằng điện thoại di động.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên câu lạc bộ đêm này có những trò chơi gây sốc. Nhiều du khách cũng từng được mời chào đồ uống miễn phí khi tham gia các cuộc thi quan hệ tình dục tương tự

*****************************

Bộ ảnh tiên nữ bên hồ khiến dân mạng ngẩn ngơ

Bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia Trung Quốc Lý Tiểu Lôi có tên "Tiểu Tiên Nữ và Tiểu Bình Quả" đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng nước này. Tên của bộ ảnh cũng chính là nickname của hai nhân vật được khắc họa.

"Tiểu Tiên Nữ và Tiểu Bình Quả" thanh khiết trong bộ ảnh đang gây sốt.

Trong ảnh, thiếu nữ đẹp như tranh vẽ và bé gái xinh như búp bê, mái tóc đen dài óng ả, mỉm cười dịu dàng bên hồ nước trong xanh, tạo nên khung cảnh chốn thần tiên mùa hạ. Cô bé đáng yêu không phải ai xa lạ mà chính là An Kỳ Nhĩ, "thiên sứ đi lạc" 7 tuổi từng gây sốt mạng năm 2013.

"Tiểu tiên nữ" là hot girl bán hàng online có hơn 345.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô tốt nghiệp ĐH Âm nhạc Tây An.

Nhiều cư dân mạng không tiếc lời ca ngợi nhiếp ảnh gia Lý Tiểu Lôi: "Dù là kỹ xảo chụp hay người mẫu đều tuyệt vời, mang vẻ đẹp thanh khiết thoát tục, khiến trái tim người xem bỗng tĩnh lặng, hiền hòa".

Thiên thần nhí An Kỳ Nhĩ (sinh năm 2007) có đôi mắt sáng ngây thơ. Cô bé có nickname là "Apple", quê ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Sau khi được nhiếp ảnh gia đăng tải trên trang cá nhân ngày 2/7, bộ ảnh đã thu hút 37.000 lượt chia sẻ, gần 20.000 lượt like và hơn 8.000 bình luận.

Theo Tuệ Anh | iOn

*****************
Chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật tuyệt đẹp



Tác phẩm lazy Morning




Ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao của nhiếp ảnh gia người Nga



Người mẫu bán nude Undress Me



Ảnh bán nuy đen trắng đẹp - NUY.VN



Người đẹp gợi cảm trong tác phẩm Day Dream



Hoàn toàn khỏa thân - One step too far



Bộ ảnh nude nghệ thuật gợi cảm



Nude chỉ dảnh cho 18 + - NUY.VN



Xem thêm những tác phẩm ảnh nghệ thuật độc đáo của người mẫu nước ngoài khỏa thân





Thế giới ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao - NUY.VN


Bộ ảnh đáng tạo hóa sáng tạo thế giới của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Calin

**************************

64268283082142763022 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá

Miền đam mê…… miền của dục vọng cuộn trào…

89569041824520100438 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
24181905816742834590 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
64268283082142763022 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
13625376438976906792 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
70182287790303539336 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
01895288609696980857 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá


***************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 09 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Loạt bài này nên được hiểu như sau: Thiên Chúa tạo ra thế giới và ban cho con người sự trừng phạt - để cày lên một mồ hôi hoặc sinh con trong đau đớn, nhưng bây giờ một số người ra khỏi pháp luật này.

Những ngày hè, cứ ngoài 4h chiều khi nắng bắt đầu dịu, họ lại lặng lẽ rủ nhau ra để khỏa mình dưới dòng nước mát mà không một mảnh vải che thân …

Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm không xa, nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ - cũng bãi mía, đồng ngô, cũng có những người nông dân ngày đêm trồng tưới. Khung cảnh mộc mạc tĩnh lặng ấy có lẽ là lý do chính quyến rũ người dân Hà Thành, dám mạnh dạn trút bỏ quần áo hòa mình vào thiên nhiên để tìm cảm giác thanh bình giữa không gian phố xá ồn ã, bon chen.
Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...
Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...

Bãi "tắm tiên" bên sông Hồng này xuất hiện từ khi nào không ai biết, nhiều người lớn tuổi sinh ra ở Hà Nội sống quanh khu vực Hoàn Kiếm cũng chỉ mang máng rằng từ hồi trẻ đã thấy nhiều người ra đó “tắm tiên” rồi.

Người ta bảo rằng, ngày xưa lượng người đến tắm tiên còn thưa thớt. Một số ngượng phải mặc quần đùi, nhưng lâu ngày “cởi” thành quen. Ngày đầu cũng có người bảo họ là những người “có vấn đề”, nhưng lâu rồi khi bãi đông lên không còn nghe thấy ai xì xào nữa. Tới bây giờ, số người đến tắm ngày càng đông

Thú vị nhất là chuyện khởi động làm nóng cơ thể trước khi xuống nước. Mỗi người có một cách chẳng giống ai. Người thì ngồi thiền bất động như khúc gỗ, có người thì lại dùng biện pháp trồng cây chuối theo kiểu cữ V. Chỉ có đám thành niên trung thành với kiểu: chạy và đá bóng.

Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...
Nhưng bãi tắm tiên của người HN giống như một làng quê thực thụ...

Người già tắm tiên đã đành, người trẻ cũng không ngần ngại “lộ thiên” giữa trời đất thủ đô. Nghề nghiệp của họ cũng khác nhau. Nhưng đa phần là công chức, một số người đã về hưu.

Họ đến đây khỏa mình dưới dòng nước sông hồng mát lạnh giữa cái nắng hè oi ả, tắm dần thành quen vì thế mà ngày hè này bãi tắm chẳng bao giờ vắng bóng người . Họ tới đây để... tồng ngồng như con trẻ ào xuống dòng sông Hồng mát lạnh trong những ngày hè.

Người đến đây đều tồng ngồng ung dung nghịch cát, tắm nắng, đá bóng, tập thể dục, rồi lại thả tùm mình xuống nước. Tất cả đều … trần như nhộng.

Người Hà Nội đến đây tắm đều mang theo xà bông, khăn tắm, dầu gội đầu, và thậm chí có người cẩn thận còn mang theo từ nhà can 5 lít nước sạch để khi tắm xong dội lại lần cuối cho sạch.

Sau khi thỏa sức vui đùa với dòng nước mát lạnh, họ lại thường tán gẫu, không khí vui tươi tách biệt hẳn với những gì đang diễn ra trong lòng thành phố.

Nhiều người cho rằng, tắm tiên ở đây cũng như một sự trải nghiệm trải nghiệm cuộc sống, để tránh đi sự ồn ào bụi bặm đô thị, để tận hưởng những thú vui giản dị đậm đặc khoái cảm bên dòng sông Hồng lãng đãng.

Minh Phan


********************



Quá khứ khó tin của 6 diễn viên nổi tiếng

Nhiều người sẽ phải giật mình nếu biết quá khứ khốn khó của Leonardo DiCaprio, Daniel Craig, Halle Berry, Jim Carrey, Sam Worthington, Hilary Swank.

Leonardo DiCaprio

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Ai cũng biết Leonardo DiCaprio nổi tiếng trên màn ảnh gần đây qua hình ảnh những ông hoàng sống xa hoa, phung phí trong The Great Gatsby hay The Wolf of Wall Street. Thế nhưng, đó là hình ảnh khác xa một trời một vực so với thời thơ ấu sống vất vưởng trên đường phố ở Los Angeles. Cha mẹ ly dị khi anh chỉ mới 1 tuổi, Leo về sống với mẹ và bà phải làm đủ nghề để nuôi cả hai. Giờ thì anh đã là triệu phú với cát sê hàng chục triệu USD cho mỗi phim, sở hữu một căn nhà ở Los Angeles, một căn hộ ở Manhattan New York và một hòn đảo thuộc Belize, một quốc gia ở Trung Mỹ. 

Daniel Craig

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Được biết tới như là diễn viên thủ vai James Bond thành công nhất trong cả loạt phim  về 007 nhưng theo hãng tin Fox News, Daniel Craig đã có thời phải sống vất vưởng, ngủ qua đêm trên những băng ghế đá trong công viên ở London. Nhưng đó là thời mà anh còn đang chờ thần may mắn đến gõ cửa sự nghiệp diễn xuất của anh, vì ngay từ bé, Craig đã thể hiện đam mê của mình qua hoạt động tích cực ở sân khấu học đường. Tháng 10 năm 2008, ở vào tuổi 40, Craig đã có thể mua cho mình một căn nhà cổ trị giá gần 6,9 triệu USD ở khu đồi Primrose, gần công viên Regent thuộc London. Năm ngoái anh tặng một chiếc xe siêu sang cho vợ là nữ diễn viên Rachel Weisz, nhân dịp sinh nhật 45 tuổi của cô.

Halle Berry

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Bố mẹ ly dị từ năm Halle Berry lên 4 tuổi, cô và chị về sống với mẹ và kể từ ấy cô không còn nghe được bất cứ tin tức gì về ông. Cuộc sống khốn khó suốt từ tuổi thơ cho tới thời niên thiếu khiến cả ba mẹ con phải di chuyển liên tục giữa các căn nhà xã hội dành cho người vô gia cư. Hoàn cảnh không ngăn được ý chí vươn lên của người đẹp mang hai dòng máu Anh - Phi. Cô muốn trở thành người nổi tiếng, bắt đầu bằng cách tham gia các cuộc thi hoa hậu và đoạt rất nhiều giải cho tới khi chuyển tới New York theo đuổi nghề diễn xuất năm 1989, lúc cô 23 tuổi. Nhưng giờ cô đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ với một giải Oscar diễn xuất và hàng loạt phim ăn khách, mà nổi bật nhất là vai Storm trong loạt phim Xmen.

Jim Carrey

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Anh sinh năm 1962 trong một gia đình 5 người, có mẹ làm nội trợ và cha là nhạc công kiêm kế toán ở vùng Ontario, Canada. Bất hạnh ập đến năm Carrey 15 tuổi, mẹ bệnh nặng buộc anh phải bỏ học để chăm sóc bà. Chưa hết, cha anh lại thất nghiệp khiến anh phải đi làm thêm công việc nhân viên chạy vặt để phụ giúp gia đình. Họ sống trong một chiếc xe buýt đậu nhờ trước sân nhà người cô, có khi cũng phải chuyển vào sống trong một căn lều. Nhưng giờ anh đã là nam diễn viên nổi tiếng với dòng phim hài đầy trí tuệ, châm biếm sâu cay như The Mask, The Truman Show...và nhận cát sê không dưới 10 triệu USD cho một vai diễn.

Sam Worthington

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Trước khi có vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp, vai Jake Sully trong siêu phẩm Avatar, Sam Worthington từng thú nhận anh không có nhà. Nam diễn viên 37 tuổi sinh ra ở Anh, nhưng gia đình chuyển đến Úc định cư khi anh chỉ mới 6 tháng tuổi. Sam lớn lên ở vùng Warnbro, ngoại ô của Rockingham. Vừa xong trung học, ông bố đưa cho anh 400 USD và nói "đi mà làm việc theo cách của mình". Sam bắt đầu cuộc sống "du canh du cư" từ đó. Anh làm thợ xây và những việc vặt khác cho tới khi chọn vào làm ở Nhà hát nghệ thuật kịch Quốc gia. Sam nói anh yêu cuộc sống du mục này vì nó làm anh trưởng thành. Hiện anh đang bận rộn với các dự án Avatar tiếp theo.

Hilary Swank

ngôi sao, Leonardo DiCaprio, Sam Worthington, Daniel Craig, James Bond, Halle Berry

Vào lúc mà nữ diễn viên 2 lần đoạt Oscar này có được vai diễn đầu tiên, cô và mẹ chỉ còn đúng 75 USD trong túi và tấm danh thiếp ghi tên và số điện thoại. Để thoát khỏi cuộc sống lấy xe làm nhà, họ quyết định thử vận may ở những cuộc thử vai. Dù gia cảnh khốn khó, cả nhà liên tục phải di chuyển trên một chiếc xe tải được thiết kế thành nhà ở, cô sẵn sàng chộp lấy bất cứ cơ hội diễn xuất nào. Nữ diễn viên sinh năm 1974 hiện vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở dòng phim nghệ thuật, dù thỉnh thoảng cô vẫn tham gia vài phim hài giải trí như P.S I Love You hay New Year's Eve.

Khải Trí (tổng hợp)



************************

Bóng hồng bỏng rẫy khán đài Mineirao

- Sức nóng của trận bán kết giữa Brazil và Đức đã lan tỏa ngay cả trước giờ bóng lăn, khán đài sân Estadio Mineiraio sớm bị hai màu vàng – xanh chiếm hữu, trong đó phải kể tới những chân dài gợi cảm luôn hết mình vì đội tuyển nước chủ nhà.

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Brazil, Đức

Hoàng Việt



***********************

Lộ cảnh sex bất hợp pháp của kiều nữ 27 tuổi

Cảnh “yêu” của nữ hoàng phim nóng bị phát tán bất hợp pháp trên mạng.


Cảnh sex của Lee Tae Im bị phát tán

Bộ phim điện ảnh 18+ For the Emperor với cảnh sex của hai diễn viên chính Lee Tae Im và Lee Min Ki bất ngờ bị phát tán bất hợp pháp trên mạng. Đại diện nhà sản xuất bộ phim này chính thức xác nhận thông tin trên.

Trên mạng internet Hàn Quốc, đoạn clip quay lại cảnh “yêu” rất bạo liệt giữa Lee Min Ki và Lee Tae Im bị phát tán khiến showbiz Hàn xôn xao. Diễn viên nam ngực trần nằm trên người “nữ hoàng phim nóng” ở trạng thái váy ngực tụt xuống lộ rõ vòng một. Hai người quấn lấy nhau không rời và diễn cảnh yêu như thật.

cảnh sex, kiều nữ

Ảnh nóng cặp đôi chính của For the Emperor trong clip bất hợp pháp

Ngay sau khi bị tung ra, đoạn clip bất hợp pháp này đã được xóa bỏ trên các diễn đàn online, hệ thống mạng xã hội SNS…

Phía nhà sản xuất phim cho biết thêm: “Chúng tôi đã kiểm soát tình hình không cho phát tán thêm file bất hợp pháp đó, đồng thời sẽ không để xảy ra trường hợp một clip nào khác bị tung ra”.

For the Emperor tuy đã được khởi chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 11/6 vừa qua. Nhưng theo quy định của luật Hàn, việc phát tán các clip cắt từ bộ phim vẫn đang trong thời gian chiếu trên rạp là hành động bất hợp pháp và sẽ bị xử lý. Đây là tác phẩm kể về hai người đàn ông với giấc mơ nắm quyền bá chủ. Phim lấy bối cảnh của một tổ chức mafia lớn nhất khu vực cảng biển Busan. Những dục vọng, tiền bạc và ham muốn mâu thuẫn với nhau, tạo nên một câu chuyện hấp dẫn.

Trong phim, nữ diễn viên Lee Tae Im vào vai nữ giám đốc trẻ tuổi. Cô là người vợ trẻ sắp cưới của một chủ tịch công ty. Cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi khi cô thừa hưởng 10 tỷ won. Cô có mối quan hệ bất chính với chàng trai trẻ nhiều tham vọng do Lee Min Ki thủ vai.

Lee Da Hae bật mí về cảnh nóng sắp chiếu

Bộ phim truyền hình cuối tuần Hotel King (Ông hoàng khách sạn) của đài MBC đang đi vào những diễn biến cuối. Ngày 4/7 vừa qua, một buổi họp báo ngắn được tổ chức với sự tham gia của đạo diễn Choi cùng hai diễn viên chính Lee Da Hae và Lee Dong Wook.

cảnh sex, kiều nữ

Lee Da Hae và Lee Dong Wook bật mí về cảnh nóng sắp lên sóng trong Hotel King

Trong tập phim phát sóng tối 6/7 tới, cảnh yêu trên giường của cặp đôi chính sẽ xuất hiện. Khi được hỏi về mức độ của cảnh nóng trong phim, nam diễn viên Lee Dong Wook cười trả lời: “Tôi lo lắng mình sẽ không còn đường với nhà đài vì cảnh quay này”.

“Nữ hoàng dao kéo” Lee Da Hae nói nhỏ cảnh này cô sẽ thể hiện cả màn “khóa môi” với bạn diễn. Tuy nhiên, cô còn khá bối rối vì không biết sẽ bắt đầu từ đâu.

Còn đạo diễn Choi tếu táo hơn: “Vốn dĩ tôi từng chỉ đạo diễn xuất cảnh yêu trên giường phải gợi tình nhưng cả Lee Da Hae và Lee Dong Wook vẫn còn chưa kết hôn nên tôi bảo họ muốn diễn tốt hãy nhờ đạo diễn Jang Joon Ho chỉ giáo”.

Giải thích thêm về câu nói của đạo diễn Choi, Lee Da Hae tiếp lời: “Đạo diễn đã giao cảnh đó cho tôi và bảo tôi cứ làm như những gì đã biết. Tôi hỏi lại “Vậy thực sự phải làm thế nào?” thì anh Lee Dong Wook chỉ cho “Cứ nằm yên rồi em sẽ biết”. Thực sự là anh Lee Dong Wook biết thật”.

Dù bị bóc mẽ ngay trong buổi họp báo nhưng anh chàng điển trai không hề bối rối. “Tôi làm theo điều mình biết. Cũng không phải chỉ có 1, 2 lần tôi từng diễn cảnh trên giường. Các bạn sẽ biết cảnh này vào tối chủ nhật tuần này”, Lee Dong Wook bật mí.

Hotel King hiện là bộ phim cuối tuần giữ vị trí rating (tỷ suất người xem) cao nhất so với các phim cùng khung giờ chiếu. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Cha Jae Wan (Lee Dong Wook), giám đốc điều hành của khách sạn và Ah Mo Nae (Lee Da Hae) cô gái thừa kế khách sạn từ cha mình. Cả hai đã cùng nhau nên duyên trong lúc phải đối đầu với những biến cố.

Kiều nữ Han Sun Hwa gây tò mò

Trong bộ phim thứ 6&7 Marriage Not Dating (Hôn nhân, không hẹn hò) của kênh tvN truyền hình cáp Hàn Quốc gây tò mò cho người xem vì cảnh quay của Han Sun Hwa.

Đó là cảnh xuất hiện ngay trong tập 1, khi cô tới khám bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình Ki Tae (Yeon Woo Jin đóng). Mục đích của cô muốn nâng số đo vòng một bằng “dao kéo”. Vì vậy vị bác sỹ nam cần phải có các số đo cụ thể và yêu cầu bệnh nhân cởi đồ để khám ngực.

cảnh sex, kiều nữ

Cảnh Han Sun Hwa đi phẫu thuật vòng một

Chi tiết nhạy cảm này được ngụy trang khéo léo bằng việc Han Sun Hwa lấy vạt áo màu đen che đi cơ thể. Người xem hình dung ra công việc của một bác sĩ chỉnh hình đồng thời vẫn cảm nhận được vẻ gợi tình sexy của Han Sun Hwa.

Marriage Not Dating xoay quanh câu chuyện về bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Ki Tae từng tốt nghiệp Đại học nổi tiếng và xuất thân trong một gia đình danh giá. Anh không muốn kết hôn theo yêu cầu của gia đình nên đã giới thiệu cô gái Chan Bi (Lee Honey đóng) là bạn gái vì biết sẽ bị phản đối. Nào ngờ, mối quan hệ ban đầu xung khắc giữa hai người về sau lại trở thành một tình yêu lãng mạn.

Theo Daum


*************************

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ

Bích Phương, Ngọc Khánh, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo... sở hữu những nét đẹp riêng, phần nào thể hiện sự khác nhau trong quan niệm về cái đẹp của mỗi thời kỳ.

Hoa-hau-Viet-Nam-Thu-Thao-5-JP-6605-4854

Đặng Thu Thảo đăng quang vào năm 2012. Người đẹp đồng bằng sông Cửu Long chiếm trọn tình cảm của công chúng sau khi trở thành hoa hậu nhờ nhan sắc ngọt ngào, gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát và tươi tắn.

2-Dang-Ngoc-Han-4101-1404812746.jpg

Khi trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Đặng Ngọc Hân vấp phải nhiều lời chê bởi làn da ngăm đen, hàm răng không đều và đôi mắt bé. Tuy nhiên, theo thời gian, Ngọc Hân dần thay đổi cách ăn mặc, trang điểm và ngày càng đẹp lên trong mắt công chúng.

2-Thuy-Dung-1393-1404812746.jpg

Ngay sau khi đăng quang năm 2008, Trần Thị Thùy Dung đã phải đối mặt với scandal chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. Tuy vậy, cô vẫn được nhớ đến là hoa hậu có vóc dáng cao ráo, gương mặt phúc hậu và tươi sáng.

4-Mai-Phuong-Thuy-9494-1404812746.jpg

Đăng quang vào năm 2006, Mai Phương Thúy là hoa hậu có chiều cao nổi trội.

5-Nguyen-Thi-Huyen-2044-1404812746.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền mang nhiều nét đẹp Á đông với khuôn mặt phúc hậu và vẻ mặn mà, thu hút.

6-Mai-Phuong-3216-1404812746.jpg

Phạm Thị Mai Phương đăng quang vào năm 2002. Cô không lấn sân vào showbiz mà có cuộc sống khá bình lặng. Người đẹp được cho là có nhan sắc không nổi trội so với các hoa hậu khác.

7-Phan-Thu-Ngan-9502-1404812746.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2000, Phan Thu Ngân, lại sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại với nhiều đường nét thanh tú.

Ngoc-Khanh-4698-1404812746.jpg

Vào năm 1998, khi Ngọc Khánh lên ngôi Hoa hậu, vẻ đẹp "Tây" với khuôn miệng rộng của cô không hài hòa với quan niệm về cái đẹp thời bấy giờ. Tuy nhiên, theo thời gian, người đẹp dần được yêu thích và giữ được nét quyến rũ, thông minh, tinh nghịch như khi mới đăng quang.

8-Thien-Nga-9296-1404812747.jpg

Hoa hậu Việt Nam 1996, Thiên Nga, vào thời điểm đó được đánh giá cao về nhan sắc với đôi mắt to tròn, khuôn mặt mang vẻ Á Đông thuần khiết.

9-Thu-Thuy-2899-1404812747.jpg

Hoa hậu Thu Thủy lên ngôi vào năm 1994. Cô được yêu thích bởi vẻ ngoài thông minh, sắc sảo, hiện đại.

10-Ha-Kieu-Anh-1624-1404812747.jpg

Khi đăng quang vào năm 1992, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi và là một trong những hoa hậu trẻ nhất.

11-Dieu-Hoa-7631-1404812747.jpg

Hoa hậu Việt Nam năm 1990, Diệu Hoa, sở hữu nét đẹp sắc sảo, mặn mà.

12-Bui-Bich-Phuong-7571-1404812747.jpg

Bùi Bích Phương là Hoa hậu đầu tiên, đăng quang vào năm 1988. Cô có vẻ ngoài nền nã, quý phái.

Thùy Liên

 

 
********************

Chuyện đời rơi nước mắt của diễn viên Quốc Tuấn

Câu chuyện vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn và những cuộc hành trình ngàn dặm đưa cậu con trai đi khắp nơi để phẫu thuật căn bệnh hiểm nghèo khiến nhiều người cảm động và khâm phục.

Đau đớn tột cùng

Quốc Tuấn lập gia đình muộn vào năm 39 tuổi (anh sinh năm 1961).
Quốc Tuấn lập gia đình muộn vào năm 39 tuổi (anh sinh năm 1961).

Năm 2002, vợ chồng anh mới có con. Hai vợ chồng anh đến với nhau khi tuổi đều đã lớn nên khi vợ mang bầu con trai, vợ chồng anh mừng vui khôn xiết. Háo hức được bế con bao nhiêu thì lúc nhìn thấy con anh như rơi xuống đáy vực thẳm.

Bé Nguyễn Anh Tuấn chào đời đã mang một hình hài bất bình thường bởi căn bệnh quái ác, căn bệnh xương cứng sớm cục bộ và đường thở hẹp. Vợ anh sau khi biết tin đã ngất lịm. Đêm hôm ấy, anh thức trắng. Sau cùng, anh xác định tư tưởng phải chấp nhận và chiến đấu đến cùng với số phận. Anh tin con trai anh sẽ trở thành một cậu bé bình thường và căn bệnh có thể chữa trị được.

Khi bé Anh Tuấn được 3 tuổi rưỡi, xương hộp sọ bắt đầu cứng lại không phát triển trong khi não vẫn phát triển bình thường nên bắt buộc phải phẫu thuật hộp sọ tại Bệnh viện Hoàng gia Úc. Ca phẫu thuật thành công, hộp sọ của bé Tuấn đã trở lại bình thường. Tuy nhiên, đường thở của bé vẫn chưa được can thiệp mổ nên Quốc Tuấn đành đưa con trở về nước.

Sau đó, hai vợ chồng anh lại đưa con sang Hàn Quốc để mổ. Sức khỏe của bé Tuấn thời gian đó đã tốt dần nhưng phải đeo một cái khung rất to lên mặt và phải nới vít mỗi ngày để nâng khuôn mặt lên. Mỗi lần như thế, bé Tuấn đau đớn vô cùng. Con anh phải đeo khung sắt trong 4 tháng trời nhưng để hoàn thiện, hai vợ chồng anh phải ở lại Hàn Quốc tới 6 tháng.

Giờ đây, sức khỏe của em đã hồi phục hoàn toàn, được đi học bình thường, hòa nhập với các bạn. Các bác sỹ nói rằng, sức khỏe của em sẽ ổn định đến năm 15 tuổi. Gương mặt em đã bình thường, em hòa đồng với bạn bè, học tốt và rất hiếu động.

Quốc Tuấn giờ đây đã hạnh phúc. Hạnh phúc là khi vợ chồng anh ngắm nhìn con đến trường hàng ngày. Anh nói rằng, vợ chồng anh sẽ không sinh thêm con nữa, để dành tất cả thời gian, sức lực, chăm sóc, yêu thương cho cậu con trai. Anh không bao giờ xa con dù chỉ một ngày. Anh khoe mình và con trai rất gắn bó với nhau, hàng ngày chơi với nhau như những người bạn. Anh thường động viên con là đàn ông thì phải thật mạnh mẽ.

Chuyện chưa từng kể về "Người thổi tù và hàng tổng"

Cảnh trong phim Người thổi tù và hàng tổng
Cảnh trong phim Người thổi tù và hàng tổng

Người ta nhớ đến anh là một nam diễn viên có gương mặt đẹp như tài tử, diện mạo hào hoa, duyên dáng. Khán giản hẳn không thể quên anh vào vai trưởng thôn Lê Trung Kiên trong bộ phim truyền hình về đề tài nông thôn Người thổi tù và hàng tổng của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Là một người con của mảnh đất Hà Nội lịch lãm ấy vậy mà Quốc Tuấn đã hóa thân thành một anh nông dân chính hiệu, đặc sệt trong vai trò trưởng thôn tốt bụng, vui vẻ nhưng cũng không kém phần láu cá, lém lỉnh. Những sự việc, những câu chuyện làng xã được đạo diễn Phi Tiến Sơn đưa lên phim một cách rất gần gũi, thân quen.

Quốc Tuấn nhớ lại: “Hồi đi quay phim Người thổi tù và hàng tổng ở Xuân Phương - Từ Liêm, đang trong giờ nghỉ, tôi ngồi trên một chiếc xe bò. Bỗng thấy mấy thanh niên trai làng leo lên ngồi cạnh. Một cậu bảo: Cái đoàn làm phim này chán chết. Chẳng thấy mống diễn viên nào. Thế nhưng tôi lại thấy đó là giây phút hạnh phúc nhất với tôi. Bởi khi đó, tôi mới có thể cười một cách hồn nhiên, vô tư nhất với cậu thanh niên đó mà không sợ bị nhận ra mình là nghệ sỹ. Tôi úp chiếc mũ cối vào bụng và chìa tay ra nhận từ họ mấy điếu thuốc lá còn dây vết bùn”.

Cảnh trong phim 12A và 4H
Cảnh trong phim 12A và 4H

Ngoài những bộ phim truyền hình với những nhân vật có tính cách duyên dáng, ấn tượng như trong các phim: Những người sống quanh tôi, Người thừa của dòng họ, Cuốn sổ ghi đời, Cô bé bên hồ, 12A và 4H, Chuyện tình người lính, Luật đời… đã đưa anh lên hàng “sao” trong giới diễn viên truyền hình miền Bắc, Quốc Tuấn còn tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim truyện nhựa với những vai diễn để lại ấn tượng không kém: Nơi núi rừng yên ả, Ai chết cho người đẹp, Vầng trăng lửa, Lời thì thầm của chiến tranh, Hà Nội mùa đông năm 46, Điện Biên Phủ trên không, Đường thư

Anh kể, trong bộ phim Đường thư, tôi được đạo diễn Bùi Tuấn Dũng giao cho đảm nhận vai anh lính tên Tân. "Tân người Hà Nội nên đạo diễn đã yêu cầu tôi phải thể hiện ra chất một người chiến sỹ nhưng phải có một phong thái điềm đạm, phải có dáng đi thật Hà Nội. Là người gốc Hà Nội “xịn” nhưng tôi phải đau đầu vì “dáng đi Hà Nội” này. Bởi tôi không biết dáng đi Hà Nội nó phải thế nào". Chẳng thế mà nhiều người cho rằng, Quốc Tuấn chỉ thành công với những vai anh nông dân quê mùa, đôi khi ngờ nghệch.

Tuy vậy, thành công của bộ phim Đường thư có góp sức không nhỏ của Quốc Tuấn. Vốn đã thành công với những vai lính tráng mực thước nhưng lần này trong vai anh lính quân bưu, Quốc Tuấn đã thể hiện xuất sắc. Chất dày dạn, rắn rỏi của một anh quân bưu, cộng với chuyện bị người yêu bỏ đi lấy chồng được anh thể hiện một cách tinh tế và có sức thuyết phục.

Quốc Tuấn luôn được khán giả yêu mến. Ai đã xem 12A và 4H của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đều thấy Quốc Tuấn thể hiện hình ảnh một người thày giáo lịch lãm và chững chạc. Gặp vai nào, tính cách nhân vật ra sao, anh đều có thể “nhập” được. Vì thế, khán giả mới nhớ được một Quốc Tuấn với anh trưởng thôn, anh bộ đội và người thày giáo không lẫn vào ai được.

Chuyển nghề đạo diễn vì... đã già, hết hấp dẫn

Cảnh trong phim 12A và 4H


Quốc Tuấn nói rằng, hành trình đi tìm sự sống, giành giật sự sống cho con đã giúp anh có một cái nhìn sâu sắc về cuộc đời. Đó chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh. Suốt gần 10 năm vắng bóng trên màn ảnh, giờ đây anh đã trở lại với nghệ thuật với cương vị đạo diễn.

Khi tôi hỏi: “Từ một diễn viên trở thành một đạo diễn, hẳn là anh gặp rất nhiều thử thách, khó khăn?” Anh bảo: “Nhiều chứ. Sự chuyển đổi vị trí này tôi chuẩn bị rất kỹ càng. Tôi nghĩ, nghiệp diễn viên đã giúp tôi có nhiều trải nghiệm, bản lĩnh, cho tôi một tư duy chắc chắn khi bước sang vai trò một đạo diễn. Tôi đã bắt đầu già rồi, tôi không còn hấp dẫn như một số bạn đồng nghiệp trẻ có lợi thế về hình ngoại hình. Tất cả những điều đó khiến tôi khao khát trở thành một nhà làm phim. Tôi đã gặp không ít khó khăn khi bắt đầu lấn sân sang làm đạo diễn. Bởi trên thực tế hiện nay chúng ta đang thiếu trầm trọng những kịch bản hay. Nên tôi thích tự viết kịch bản để mình đạo diễn”.

Từ diễn viên trở thành đạo diễn như anh là một bước tiến dài. Anh tốt nghiệp đạo diễn xuất sắc sau 4 năm theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, khóa 2000-2004. Bộ phim truyền hình đầu tay do anh làm đạo diễn mang tên Trái tim kiêu hãnh dài 75 tập. Quốc Tuấn một mình ấp ủ ý tưởng cho bộ phim này từ năm 2004 đến lúc bắt tay vào viết kịch bản mất tới gần 5 năm trời. Nhưng may mắn cuối cùng anh vẫn “hái được quả ngọt”. Bộ phim nhận được phản hồi tốt từ phía đồng nghiệp và khán giả.

Anh cho biết, sau bộ phim truyền hình dài tập đầu tay trên, anh đang nung nấu một kịch bản phim nhựa với cái tên Con cầu tự. Chắc chắn một ngày nào đó, Quốc Tuấn sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

Theo Thu Thủy
Vietnamnet
************************

Những thác nước đẹp ngỡ ngàng trên thế giới

Vẻ đẹp mê hồn của thác Niagara Falls hay vẻ thơ mộng của thác Plitvice khiến bất kỳ du khách nào chiêm ngưỡng đều phải thán phục.

Thác Niagara Falls, nằm giữa biên giới Mỹ và Canada
Niagara-Falls.jpg
Thác nước hùng vĩ. (Ảnh: sevennaturalwonders)
Đến dòng thác này, du khách có thể hưởng ngoạn tất cả vẻ đẹp, sự hùng vĩ và âm thanh của thác. Dòng nước tuôn đổ xuống vực thác, sức mạnh của nước tung bắn ngược lên cao cả 100 m làm cho nhiều người đứng quanh thác lầm tưởng là mưa bụi.
Vào ban đêm thác Niagara trở nên lung linh, huyền ảo nhờ vào những ánh đèn. Sự thay đổi màu sắc của ánh đèn màu vào dòng thác nước tạo cho không gian đêm tại Niagara Falls trở nên dịu dàng và tình tứ hơn. Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp tình nhân.

Thác Plitvice, Croatia
thac-plitvice.jpg
Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật. (Ảnh: vietcaravan)
Nằm ở phía Đông Nam của châu Âu, vườn quốc gia Plitvice Lakes là một cảnh quan tuyệt mỹ nằm trong khu vực Lika của đất nước Croatia xinh đẹp. Được công nhận là di sản văn hóa thế giới, điểm đến yên tĩnh đầy thơ mộng này đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.
Có thể nói, nơi đẹp nhất của vườn hồ quốc gia này chính là cụm hồ Plitvice với 16 hồ nước tuyệt đẹp. Nó hình thành từ những con suối nhỏ liên kết lại với nhau. Thác nước nối các hồ và thác nước cao nhất là Veliki Slap cao đến 70 m. Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật.

Thác Iguazu, Argentina
thac-iguazu.jpg
Dòng thác tung bọt trắng xóa. (Ảnh: thegioidoday)
Thác Iguazu bao gồm 275 thác lớn nhỏ, đây là một trong những hệ thống thác nước khổng lồ trên thế giới. Nước đổ xuống chân thác tạo thành những tia nước mạnh tới nỗi du khách tưởng như nó bắn thẳng từ lòng hồ lên.
Một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất ở đây là ngã tư Devil’s Throat (Họng quỷ), nó là một thác nước hình móng ngựa khổng lồ. Nên đến đây vào tháng 10 để tận hưởng thời tiết ấm áp và không gian yên tĩnh.

Thác Yosemite, California
thac-yosemite.jpg
Thác nước chảy dài như một suối tóc mềm mại. (Ảnh: populartourismplace)
Thác Yosemite cao hơn 800m và là một trong những thác nước hùng vĩ nhất của nước Mỹ với những vách đá granit dựng đứng và những cây cổ thụ khổng lồ khiến nó trở thành một trong những thắng cảnh choáng ngợp nhất.
Thác nước được chia ra làm ba phần với độ lồi lõm và phân khúc nhìn thấy rõ, nước chảy xuống qua ba tầng vách đá. Vì vậy, vào mùa nước lên, thác chảy ùn ùn, tung bọt trắng xóa nhìn rất kỳ vĩ và đẹp mắt.

Thác Sutherland, New Zealand
thac-Sutherland.jpg
Vượt thác. (Ảnh: top10marvels)
Sutherland là một thác nước lớn gần thị trấn Milford Sound của New Zealand. Với độ cao 580 m nó được xem là ngọn thác cao nhất và nổi tiếng nhất New Zealand.
Bạn nên tới thăm New Zealand vào mùa hè từ tháng 12 tới tháng 2 khi ngày kéo dài, nhiệt độ cao giúp bạn không bị lạnh khi đi tham quan giữa vùng núi đá và cũng không quá lo nếu bị lạc vì mặt trời chiếu sáng lâu hơn trong ngày.

Thác Angel, Venezuela
thac-angel.jpg
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1070m. (Ảnh8thingstodo)
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1.070 m. Vì độ cao quá lớn này mà có những giọt nước đã bốc hơi trước khi kịp chạm tới đáy hồ bên dưới.
 
Không như đa số thác nước khác, nước của thác Angel không đến từ tuyết tan hay sông hồ ở thượng nguồn mà nó đến từ lượng mưa trút thẳng từ những đám mây khổng lồ miền nhiệt đới xuống.


****************************

Ai Cập phát hiện thành phố hơn 2.000 năm dưới đáy sông Nile



201472_aicap.jpgẢnh minh họa. (Nguồn: santamariatours.wordpress.com)

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, các nhà khảo cổ Ai Cập và Italy vừa phát hiện các tàn tích của một thành phố cổ có niên đại từ hơn 2.000 năm trước đây bị chôn vùi dưới những lớp bùn dày của sông Nile.

Trong một tuyên bố, Bộ trưởng Cổ vật Ai Cập Mamdouh el-Damaty cho biết các nhà nghiên cứu thuộc bộ này cùng các chuyên gia thuộc Trung tâm Phục hồi và Khảo cổ Italy-Ai Cập, các trường đại học Padova và Siena của Italy đã tiến hành một cuộc điều tra và phát hiện thành phố cổ nói trên gần thị trấn Rosetta thuộc tỉnh Beheira ở khu vực đồng bằng châu thổ sông Nile.

Nhóm các nhà khảo cổ nói trên đã tìm thấy nhiều tòa nhà nằm xung quanh một công trình kiến trúc lớn hình chữ nhật, nhiều khả năng là đền thờ chính của thành phố.

Kết quả các cuộc khảo sát này cũng cho thấy bố cục 2 phần riêng biệt của thành phố cổ.

Phần hạ lưu được cho là có niên đại từ đầu thời kỳ Hy Lạp hóa (332-30 năm trước Công nguyên), trong khi phần thượng lưu nhiều khả năng có niên đại từ cuối thời kỳ Hy Lạp hóa - đầu thời kỳ Đế chế La Mã (năm 30 trước Công nguyên - năm 395 sau Công nguyên).

Trưởng nhóm khảo cổ người Ai Cập, tiến sỹ Mohamed Kenawy, cho biết kết quả khảo sát ban đầu tại thành phố cổ này cho thấy thành phố này có thể đã được xây dựng trong thời kỳ Hậu nguyên (664-332 năm trước Công nguyên) và kéo dài tới thời kỳ Đế chế La Mã./. 


***************************

Thiếu nữ "quan hệ" với 24 người đàn ông trong vòng 2 phút


Một thiếu nữ 18 tuổi người Anh đã quan hệ tình dục với 24 người đàn ông ở Majorca, Tây Ban Nha trong vòng 2 phút với mục đích thắng một chuyến đi nghỉ.
Những người chứng kiến đã quay lại toàn bộ cảnh cô gái 18 tuổi giấu tên quan hệ tình dục với 24 người đàn ông trong một câu lạc bộ đêm ở khu nghỉ dưỡng Magaluf trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.
thieu_nu_quan_he_voi_24_nguoi_dan_ong_trong_vong_2_phut_jpg0.jpg
Thiếu nữ 18 tuổi quan hệ với 24 người đàn ông trong clip.
Trong chiếc quần màu hồng và áo trắng, cô gái trẻ được những người xung quanh hò hét cổ động khi lần lượt di chuyển từ người đàn ông này sang người đàn ông khác. Cô gái liên tục kích động những người đàn ông kéo quần xuống để tham gia vào màn "vui chơi có thưởng" của mình.
Đoạn video dài 2 phút sau đó được tung lên mạng và nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi giữa các chính trị gia địa phương và các nhóm hoạt động vì quyền phụ nữ.
Vào tối ngày 2/7, cảnh sát đã tiến hành điều tra về đoạn clip gây tranh cãi này. Theo đó, cô gái đã đồng ý thực hiện màn trình diễn sex sau khi được những người tổ chức bữa tiệc này hứa hẹn cô có thể thắng một "kỳ nghỉ" nếu như tham gia.
Tuy nhiên, trên thực tế, phần thưởng của cô gái trẻ hóa ra là một ly cocktail có tên là "Kỳ nghỉ".
thieu_nu_quan_he_voi_24_nguoi_dan_ong_trong_vong_2_phut_jpg1.jpg
Khu vực nơi xảy ra sự việc.
Kieran, một người đàn ông 26 tuổi chứng kiến toàn bộ sự việc tại câu lạc bộ hôm đó kể lại: "Cô gái được cổ động uống càng lúc càng nhiều và được thông báo sẽ thắng một "kỳ nghỉ" nếu tham gia trò chơi. Thật không may, "kỳ nghỉ" mà họ nói hóa ra lại là tên gọi một ly cocktail. Tôi cảm thấy tiếc thay cho cô gái. Giờ thì hẳn là cô ấy đang cảm thấy rất tệ hại".
Trong đoạn video ghi lại, người xem có thể thấy rõ DJ liên tục đếm số đàn ông mà cô gái quan hệ cùng ở trên sàn nhảy, trong tiếng nhạc xập xình. Trong khi đó, những người đứng xung quanh liên tục quay phim, chụp ảnh bằng điện thoại di động.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên câu lạc bộ đêm này có những trò chơi gây sốc. Nhiều du khách cũng từng được mời chào đồ uống miễn phí khi tham gia các cuộc thi quan hệ tình dục tương tự

*****************************

Bộ ảnh tiên nữ bên hồ khiến dân mạng ngẩn ngơ

Bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia Trung Quốc Lý Tiểu Lôi có tên "Tiểu Tiên Nữ và Tiểu Bình Quả" đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng nước này. Tên của bộ ảnh cũng chính là nickname của hai nhân vật được khắc họa.

"Tiểu Tiên Nữ và Tiểu Bình Quả" thanh khiết trong bộ ảnh đang gây sốt.

Trong ảnh, thiếu nữ đẹp như tranh vẽ và bé gái xinh như búp bê, mái tóc đen dài óng ả, mỉm cười dịu dàng bên hồ nước trong xanh, tạo nên khung cảnh chốn thần tiên mùa hạ. Cô bé đáng yêu không phải ai xa lạ mà chính là An Kỳ Nhĩ, "thiên sứ đi lạc" 7 tuổi từng gây sốt mạng năm 2013.

"Tiểu tiên nữ" là hot girl bán hàng online có hơn 345.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô tốt nghiệp ĐH Âm nhạc Tây An.

Nhiều cư dân mạng không tiếc lời ca ngợi nhiếp ảnh gia Lý Tiểu Lôi: "Dù là kỹ xảo chụp hay người mẫu đều tuyệt vời, mang vẻ đẹp thanh khiết thoát tục, khiến trái tim người xem bỗng tĩnh lặng, hiền hòa".

Thiên thần nhí An Kỳ Nhĩ (sinh năm 2007) có đôi mắt sáng ngây thơ. Cô bé có nickname là "Apple", quê ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Sau khi được nhiếp ảnh gia đăng tải trên trang cá nhân ngày 2/7, bộ ảnh đã thu hút 37.000 lượt chia sẻ, gần 20.000 lượt like và hơn 8.000 bình luận.

Theo Tuệ Anh | iOn

*****************
Chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật tuyệt đẹp



Tác phẩm lazy Morning




Ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao của nhiếp ảnh gia người Nga



Người mẫu bán nude Undress Me



Ảnh bán nuy đen trắng đẹp - NUY.VN



Người đẹp gợi cảm trong tác phẩm Day Dream



Hoàn toàn khỏa thân - One step too far



Bộ ảnh nude nghệ thuật gợi cảm



Nude chỉ dảnh cho 18 + - NUY.VN



Xem thêm những tác phẩm ảnh nghệ thuật độc đáo của người mẫu nước ngoài khỏa thân





Thế giới ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao - NUY.VN


Bộ ảnh đáng tạo hóa sáng tạo thế giới của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Calin

**************************

64268283082142763022 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá

Miền đam mê…… miền của dục vọng cuộn trào…

89569041824520100438 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
24181905816742834590 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
64268283082142763022 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
13625376438976906792 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
70182287790303539336 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá
01895288609696980857 Ảnh nude Việt   Vú em đẹp quá


***************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm